Samantha's POV (Nutella)
WHAT?!
OH
MY
GOSH!
TOTOO BA TO?!
"Uhmmmm.......Liana Revas? I know you are here, please come in the stage"Ezi
kainggit si ate eh! si Ezi my sweetypie pa ang tumawag, tulala parin si ate na parang ewan, blanko eh, pero ok lang na si ate kesa sa iba.
"Nutella, ako ba?" nakakatawa si ate, nacurius pa siya eh pangalan niya yun, pwedeng bang may iba.
"Hindi! assuming ka!" engot talaga.
"oh my gosh sino yun?"
"kainggit!"
"swerte niya, pero wala ba siya?"
"ganon ba." ang sarap iuntog sa pader ni ate, sobrang engot at grrrr........
hindi ko na mapigilan at hinila ko siya papuntang stage, nag giveway naman ang mga tao.
"Samantha! ano ba!" bahala ka diyan! ang engot eh!
"siya ba?"
"pwede rin"
"mas maganda pa ako!"
feeling rin nitong mga fangirls nato! mas maganda panga sa kanila si ate.
nakatungtung na kami ng stage, iniwan ko nalang siya doon at tumakbo ako pabalik sa upuan ko.
Liana"s POV
"Are you Liana Revas?" Zac
pesteng bata to si Nutella, hinila pa ako, pinagtitinginan na naman tuloy kami.
"yeah." ughhhh......ayoko nito, gusto ko nalang si Nutella ang mapili, pwede bang sub? ma try mamaya.
"Nice to meet you." Bake
Niyakap nila ako lahat, except kay Zac na pinat lang ang ulo ko.
halos mabingi na ako sa hiyaw.
but........
panaginip ba ito?
I can't believe it...............it's true.
*
"ATEEEEE!!!" tili parin si Nutella, siya pa ang kinikilig, pambihirang bata to! kahit nasa bahay na kami, particularly, sa kwarto ko na parang nakakita ng ipis kakatalon sa kama.
"Nutella! ano ba!"
"Ang swerte mo ate! daig mo pa ang nanalo sa lotto, at kung nasa dorm kana nila ah, i hy mo ko kay Ezi my cutie pie , ipagluto mo siya, i greet mo every morning, ipagtimpla ng gatas, ipaglaba, at please....at......ano......ipakilala rin sa kanya ang kapatid mong si Samantha Mikael Revas, magpapaputi na ako na ang dapat itawag mo na sa akin ay alaska o bear brand, pagkatapos ng 3 months, wait lang, pag nagkita na agad tayo, i update mo ako ah, at mag story ka sa lahat ng nangyari at-"
"SAMANTHA! ano ako? mag kakasambahay sa dorm nila?" kainis to ang daming pinapagawa, eh siya nga ang ipapasub ko eh, kung pwede.
"naoverwhelmed lang! ate ha, by goodnight." hinalikan niya ako sa cheeks, parang bata eh, kahit 16 na si Nutella, nagpapastory panga ng mga bedtime siya sakin pag hindi siya nakakatulog.
ang daming nangyari ngayon......haysssss........J-L na ako.....hehehehe, wala lang......gusto ko yung moves nila eh, kainggit.
pero may napansin ako, sila lahat sa jaguar ay makukulit pero si Zac, sobrang sungit at snob,
pagkatapos kasi ng concert, pinapunta nila ako sa backstage, nagkwentohan kami, pero si Zac sinaksak sa agad ang earphone sa tenga at hindi ako pinansin.
sabi ng CEO ng VN( Vernon) Entertainment ay pupunta ako sa dorm nila this monday, sabado pa naman ngayon, pero pupunta muna ako sa VN Ent bukas para ipasub ko si Nutella sakin kasi ayaw ko lang na gumulo ang buhay ko, ibabash talaga ako at kaiinggitan for sure, ok na yung si Nutella, palaban yun eh.
YOU ARE READING
I'm at the Jaguar's Dorm!
FanfictionAng Jaguar ay isang boyband naway pinakasikat na boyband sa buong mundo . Consisting 7 members na super talented, gwapo and hotty, every single move of them ay maviviral na agad sa internet, kahit na magshoshopping lang sila or whatsoever, kahit na...