Tinh tế chi chuyên chúc phù chú sư - Lam tịch lạc

1.8K 17 0
                                    

    《 tinh tế chi dành riêng phù chú sư 》 tác giả: Lam tịch rơi

    ( văn án )

    Hãm hại cha sống lại vì tương lai thế giới vật hi hữu loại cũng thì thôi

    Nhưng lại cũng bị cổ quái dị bảo khi dễ

    Chớ nói chi là còn bị áo mũ chỉnh tề, mặt người dạ thú phúc hắc nam ăn ngay cả tra cũng không thặng

    Ni mã a ~~

    Lão tử muốn kích - bắn bát phương a thân

    Lão tử lớn hơn khai bàn tay vàng a thân

    Lão tử muốn vương bát khí toàn bộ khai hỏa a thân

    Lão tử muốn tả ủng hữu bão mềm muội tử a thân

    Lão tử muốn thuộc tính toàn bộ khai hỏa thu tiểu đệ a thân

    Lão tử không nên sinh tiểu hài tử a thân! ! Thân! ~

    ...

    Đây rốt cuộc là đang nháo loại nào a ~~

    PS: Có bàn tay vàng, có YY, hơn nữa sinh tử, thận nhập ~~(kỳ thực đây là nhất thiên dâm thú phấn đấu sử O(∩_∩)O~)

    Nội dung nhãn: Cường cường sinh tử thiên làm nên cùng

    Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Bạch Dịch, Vân Xích ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

    01 phấn đấu nữa, tao niên!

    Từ bốn phương tám hướng quát tới Lãnh Liệt gió lạnh thật giống như bọc lưỡi trượt tử dường như, xuy Bạch Dịch cả người làm đau, hắn lảo đảo đứng lên, thân thể hư nhược lại lung lay vài hoảng mới đứng vững.

    Hắn đẩu trứ thân thể chuyển mắt thấy bốn phía, trong lòng thập phần đản đau. Mênh mông vô bờ tuyết sơn, rộng vô ngần tuyết Hải, sắc sảo nguy nga sông băng... Ni mã, hắn vừa còn đang vọc máy vi tính có được hay không, thế nào chớp mắt liền đi tới như thế cá điểu không sót thỉ địa phương, làm M a, ở đây rốt cuộc là địa cầu na một khối a? !

    "Tê... Thật, thật là lạnh..." Bạch Dịch sỉ sỉ sách sách nói, mặc kệ nội tâm hắn làm sao rít gào, làm sao phát điên, đều không sửa đổi được hắn hiện tại người xuyên qua đổ áo đơn đi chân trần đứng ở băng thiên tuyết địa chuyện thực.

    Tay chân thân thể đều đã đông chết lặng, đại não hầu như không cảm giác được sự tồn tại của bọn họ, để không bị đông chết, Bạch Dịch tùy tiện tìm một cái phương hướng đi về phía trước, xem có thể hay không tìm được người ở. Đại não Mộc Mộc, mặc dù có điểm vận chuyển bất lương, thế nhưng hắn nhưng phát hiện, hắn bây giờ thân thể ra vẻ bất đại đối kính, thủ so với thì ra là lớn một ít, chân cũng lớn một ít, trên tay trên chân đều là dày cái kén, còn có cánh tay, chân sấu cơ hồ là xương bọc da, hắn tưởng nếu như bây giờ trước mắt hắn có một mặt lập thể kính, người trong kính tuyệt đối là nhất phó Phi Châu dân chạy nạn hình dạng.

    Gió lạnh tận xương, âm tà vào cơ thể, Bạch Dịch cảm giác mình hiện tại chỉ còn lại có một tài năng thoáng vận chuyển đầu, bởi vì hắn hoàn toàn không cảm giác được thân thể tồn tại, đi đứng máy móc đi phía trước cất bước. Không biết đi bao lâu, cũng không biết ngã sấp xuống liễu bao nhiêu lần, ngay Bạch Dịch cảm khái chính mình tốt đẹp chính là 'Tam bát' thì giờ gần bỏ mình tại như vậy cá điểu không sót thỉ địa phương thời gian, cách đó không xa xuất hiện một con thuyền mắc cạn du thuyền (? ).

    Bạch Dịch không khí trầm lặng nhãn tình sáng lên, gầy yếu người cứng ngắc bắn ra liễu bản năng cầu sinh, bỏ qua tay chân hướng du thuyền phương hướng chạy đi. Đến gần mới phát hiện, trước mắt quái vật lớn điều không phải du thuyền, mà là như khoa huyễn điện ảnh bên trong diễn cái loại này phi thuyền. Ngoài phi thuyền mặt kết liễu một tầng hậu hậu trong sạch, môn phi đại sưởng, bên trong đen như mực, hình như có cái gì những thứ không biết ngủ đông trứ như nhau, Bạch Dịch có điểm nhút nhát, bất quá bây giờ hắn cũng không đoái hoài tới cái khác liễu, bảo mệnh quan trọng hơn.

    Tiến vào phi thuyền, cố sức cầm cửa sắt đóng cửa.

    Phi thuyền bên trong là cái bịt kín không gian, ôn độ tuy rằng cùng bên ngoài như nhau, nhưng là bởi vì không có Lãnh Liệt gió lạnh, Bạch Dịch nghĩ thân thể ấm không ít. Ở trên tay hắc trứ khí, sỉ sỉ sách sách hỏi phi thuyền bên trong có người hay không, không người trả lời.

    Đánh phải nóng hổi khí nhi tay cứng ngắc chỉ có chút tri giác, hắn ở bên cạnh trên vách tường lục lọi, xem có thể hay không tìm được chốt mở các loại. Lục lọi cả buổi, cũng không có tìm được bất luận cái gì cái nút, Bạch Dịch chậm chậm, cảnh giác bôi đen đi về phía trước.

    Thân thể đang gọi rầm rĩ, Bạch Dịch cỡ nào tưởng nhắm mắt lại nhất ngủ không dậy nổi, thế nhưng hắn biết rõ, chỉ cần hắn dám nhắm mắt lại, như vậy hắn cũng đừng nghĩ sẽ mở, bất kể là trước đây cùng hiện tại hắn chưa từng có nghĩ tới muốn buông tha sinh mệnh, tin tưởng tương lai cũng giống như vậy.

    Giùng giằng lục lọi hoàn chỉnh phiến không gian, ngoại trừ lục lọi đến hai người cùng loại cái bàn đài cao, ngay cả mảnh vải đều không có tìm được, chớ nói chi là leo lên lầu hai thang lầu.

    Lẽ nào thiên muốn vong ta? ! Bạch Dịch dựa vào một đài cao ngồi xuống, đang định lợi dụng một điểm cuối cùng thời gian ngẫm lại mềm muội tử, nhớ lại một chút trước kia hạnh phúc thời gian, trước mắt chợt sáng ngời, chói mắt bạch quang có thể dùng Bạch Dịch con ngươi co rút nhanh, hắn mang giơ tay lên che mắt, thích ứng đột như kỳ lai tia sáng.

    Mắt không hề chua xót sau đó, Bạch Dịch thả tay xuống quan sát bốn phía, sáng sủa không gian, trắng noãn tường, trắng noãn sàn nhà... Hết thảy tất cả đều là lấy bạch sắc là việc chính, hắn đỡ đài cao đứng lên, không biết nơi này ngọn đèn là thế nào mở, là ai mở? !

    "Có ai không? Người nào mở đèn? Có người ở sao? ... Tốt xấu chi một tiếng được chưa a?" Bạch Dịch hỏi thăm nửa ngày, ngay cả cái người sống hết giận thanh âm của cũng không có. Bất quá khi hắn câu nói sau cùng rơi thời gian, trên đài cao thai một cái vòng tròn mâm chi liễu một tiếng, dọa Bạch Dịch vừa nhảy.

    Vòng tròn cấp tốc cất cao, biến hình, cuối cùng biến thành một cao hơn một thước tiểu người máy, Bạch Dịch ở tiểu người máy động thời gian thì trốn xa liễu, tiểu người máy từ trên đài cao bính xuống tới, rất nhanh trợt hướng Bạch Dịch, Bạch Dịch vốn định sẽ trốn, bất quá hắn cứng ngắc tứ chi thật tình hold không được, bị tiểu người máy dễ dàng đuổi theo.

    Tiểu người máy mở miệng, là kiều đà ngọt Laury thanh, "H7 hình Laury khống hào thật cao hứng vì ngài phục vụ, xin hỏi ngài có gì cần?" Nói xong trát liễu trát phóng điện mắt to.

    H7 hình Laury khống? Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, đồng thời còn có loại bị điện đến dắt lừa thuê, xem ra H7 sinh sản người điều không phải biến thái hay cái muộn tao, chờ một chút... Như thế trí năng người máy là lúc nào sản xuất, na quốc sản xuất, cư hắn biết khoa học kỹ thuật phát đạt nước Mỹ cũng không có loại này trí năng người máy, trong lòng tư tự bốc lên, thế nhưng hắn còn không có đã quên chủ yếu nhất, "Nhĩ hảo H7, ta hiện tại sắp bị chết rét, có thể cầm gian nhà lộng noãn hồ một ít sao?"

    H7 than buông tay, nói: "Rất xin lỗi, nguồn sinh lực hữu hạn, vô pháp khởi động chế noãn hệ thống. Trừ phi ngài tưởng lần thứ hai rơi vào trong bóng tối, dùng ngài màu đen mắt tìm kiếm quang minh."

    Bạch Dịch nói: "H7 ngươi là ở thổ tao sao? Nơi này có không có hậu một chút y phục?"

    H7 lắc đầu, "Không có."

    "Ăn ni?"

    "Không có." H7 trả lời thật là thẳng thắn.

    Ni mã, sao cũng không có, đây không phải là muốn mạng hắn sao, Bạch Dịch có điểm phát điên nói rằng: "Thế nào mới có thể làm cho cơ thể của ta ấm áp một ít?"

    H7 nhất phó ngươi không nói sớm một chút hình dạng, giọng nói đặc biệt khinh bỉ nói: "Cái này hoàn không đơn giản, ta chỗ này có nguyên thủy lò vi ba cùng lông bị."

    Cái này đồ phá hoại biễu diễn, Bạch Dịch triệt để nóng nảy, bất quá xem ở lò vi ba cùng lông bị mặt mũi của quyết định bất hòa H7 giống nhau tính toán, hắn dùng chăn cầm chính mình đoàn thành cầu, theo sát lò vi ba ngồi xuống, thân thể rất nhanh noãn lên, hắn thoải mái thở dài.

    H7 tinh lượng ánh mắt của hiện lên quỷ dị hồng quang, nó để sát vào Bạch Dịch, giọng nói đặc biệt sao hèn mọn đạo: "Ngươi ở đây vén quản sao? Dâm thú quả nhiên là dâm thú a!"

    Ngươi nhất phó bội phục giọng nói rốt cuộc là đang nháo loại nào a? ! Bạch Dịch tưởng hất bàn, "Vén em gái ngươi quản, lão tử là ấm áp thở dài."

    H7 bãi làm ra một bộ chánh nhi bát kinh, ra vẻ đạo mạo hình dạng, nói rằng: "Em gái ta là một vị thục nữ, không có để ý."

    Bạch Dịch vô lực nói: " vén chính ngươi quản đi thôi."

    "Ta là đệ tam tính, cũng không để ý."

    Bạch Dịch: "..."

    Thân thể triệt để noãn liễu chi sau, đại não không hề đần độn, Bạch Dịch tinh thần chấn hưng, có loại thần triển khai dắt lừa thuê, hỏi hắn: "Bây giờ là na một năm?"

    H7 thân thể cất cao liễu một ít, chính ở một cái trong đó trên đài cao mang hồ, "Tinh tế lịch 2304 niên, địa cầu lịch 4700 niên, bất quá bây giờ đã có rất ít nhân qua địa cầu lịch liễu."

    4700 niên, cách hắn tồn tại niên đại đã qua 2 Lục88 năm, đây thật là một con số kinh người!

    02 phấn đấu nữa, tao niên!

    2000 nhiều sau đó, ni mã ~~

    Điều chỉnh tốt phức tạp tâm tình, Bạch Dịch lại hỏi: "Ở đây là địa phương nào?"

    "Nơi này là tiểu hành tinh dẫn hắn thứ 12 Lục khỏa hành tinh, toàn cầu bị Băng Tuyết bao trùm, suốt năm tuyết rơi, tinh tế nhân xưng chuyến này tinh vì băng hoang tinh, tinh cầu nhiệt độ cao nhất dưới 0 30°, thấp nhất nhiệt độ không khí dưới 0 100°, chích tồn tại cấp thấp trí tuệ sinh mệnh, không thích hợp ở lại."

    Nhiệt độ cao nhất dưới 0 30°? ! Bạch Dịch kinh, "Vậy ngươi biết hôm nay nhiệt độ không khí là bao nhiêu độ sao?"

    H7 nói: "Đây là một cái rất ngu ngốc vấn đề, có được hay không, ngày hôm nay dưới 0 72°."

    Bạch Dịch không nhìn H7 khinh bỉ, trong lòng lại nhấc lên cơn sóng gió động trời, dưới 0 72°, hắn cư nhiên ở tài năng ở như vậy lạnh như băng trong hoàn cảnh sống cho tới bây giờ? ! Sự thực nói cho hắn biết, hắn bây giờ thân thể tuyệt đối điều không phải vừa ráp xong, xuyên qua, sống lại, hồn xuyên qua, tính chuyển hoán... Bạch Dịch đại não bị những thứ này từ ngữ tràn đầy.

    ... Tính chuyển hoán, Bạch Dịch hung hăng rùng mình một cái, mang thân thủ tìm tòi hướng giữa hai chân, cũng may điểu còn đang, bất quá bị đông cứng có điểm không có tri giác.

    "Được rồi, chiếc phi thuyền này làm sao sẽ đáp xuống ở đây, là đã xảy ra chuyện gì sao?"

    H7 nói, "Trước ta đang ở ngủ đông, không rõ lắm."

    Sau đó Bạch Dịch hóa thân làm mười vạn cái vì sao, lại hỏi rất nhiều thứ, H7 cá tính tuy rằng ác liệt điểm, thế nhưng đều sự vô cự tế nói cho Bạch Dịch.

    Tiếp thu rất nhiều hắn không cách nào tưởng tượng tin tức, tâm tình trong lòng lần thứ hai sôi trào đứng lên, Bạch Dịch ổn liễu ổn thần nói: "Ngươi mới vừa nói dâm - thú? Là có ý gì?"

    H7 án hạ một cái nút, ngay phía trước trắng noãn tường biến thành trong suốt cửa sổ thủy tinh, Bạch Dịch có thể thấy rất rõ bên ngoài.

    H7 trả lời: "Của ngươi 《 tinh tế sử 》 là thế nào học? Điều này cũng không biết."

    Ni mã, lần thứ hai bị người máy khách sáo, bất quá hắn bây giờ là một nghèo hai trắng, Bạch Dịch quyết định không cùng H7 không chấp nhặt.

    H7 nói: "Dâm - thú là nhân loại đối thụy đạt tinh nhân xưng hô, thụy đạt tinh nhân không lớn não dung lượng bên trong ngoại trừ tính còn là tính, bọn họ mơ ước lớn nhất hay tìm được một cường tráng nam nhân, tiểu - huyệt ăn được ăn no, ta bình thường hoài nghi bọn họ không lớn đầu óc có đúng hay không do tinh - dịch tạo thành."

    Nghe H7 đối thụy đạt tinh nhân hèn mọn miêu tả, Bạch Dịch có loại muốn cong tường xung động, hắn hiện tại lại là loại này cường hãn sinh vật. Hắn ai giãy dụa, không tin mình là H7 trong miệng nói dâm - thú, hắn hỏi: "Ngươi làm thế nào thấy được ta chính là dâm... Thụy đạt tinh nhân liễu?"

    H7 trả lời: "Tuy rằng thụy đạt tinh nhân là một chỉ biết là tính giống, thế nhưng bất kỳ một cái nào chủng tộc có lẽ bất kỳ một cái nào tinh cầu người cũng sẽ không phủ nhận thụy đạt tinh nhân chính mình cực mạnh kiện khí lực, bằng không ngươi cho là ngươi tại sao phải ở áo không đủ che thân dưới tình huống có thể ở dưới 0 72° trong hoàn cảnh sống đến bây giờ, nếu như người thường đã sớm đông cứng liễu. Còn có thụy đạt tinh nhân là trời sanh đại lực sĩ, thân thể cường hãn trình độ ở tinh tế đứng hàng thứ đệ nhất, nếu như huấn luyện thoả đáng có thể trở thành trên chiến trường vô địch thịt lá chắn, xuất phát từ nguyên nhân này hơn nữa thụy đạt tinh chính mình hi hữu mạch khoáng, thụy đạt tinh nhân thành các cái tinh cầu tranh đoạt đối tượng, thụy đạt tinh càng rất nhanh trở thành những tinh cầu khác thuộc địa. Từ mất đi tự do ngày nào đó, các tinh cấp khoa học gia phát hiện thụy đạt tinh nhân trữ hàng ngay thẳng tuyến giảm xuống, sinh dục tỷ số càng thấp gần như là số không, sở dĩ thật bất hạnh thụy đạt tinh người đã vu 300 năm trước tiêu thất ở khắp trong tinh tế liễu, ta phỏng chừng ngươi bây giờ là tinh tế còn sống duy nhất một con dâm thú liễu, thật không biết trước ngươi vẫn núp ở chỗ nào."

    Bạch Dịch trong lòng rùng mình, cảnh giác nhìn H7, nếu như thụy đạt tinh nhân như thế thưởng thủ, như vậy thân phận của hắn bây giờ tuyệt đối không thể để cho người thứ hai biết, bằng không hậu quả cầm thiết tưởng không chịu nổi, về phần thụy đạt tinh nhân quỷ dị mộng tưởng hắn tuyển trạch không nhìn.

    Cầm Bạch Dịch phản ứng nhìn ở trong mắt, H7 cho hắn một sâm sâm bạch nhãn, "Chúng ta là một cái thằng thượng châu chấu, ta sẽ không bán đứng của ngươi, ngươi đại khả lấy yên tâm."

    H7 ác liệt hình tượng đã thâm nhập nhân tâm, Bạch Dịch như cũ không tin nó, H7 nhăn nhó hai cái đạo: "Ngươi là của ta chăn nuôi nhân, ngươi chết ta cũng sống không được."

    Bạch Dịch không giải thích được, cảnh giác lại chút nào chưa tiêu, H7 nghĩ tiếp tục như vậy nữa hoàn toàn bất lợi cho bọn họ bồi dưỡng biểu tình, cái này không thể được. Mắt vòng vo chuyển, quyết định tiến hành tâm linh bộc bạch, "Ta là sinh vật hình người máy, suốt đời chỉ có thể theo một gởi nuôi nhân, nếu như dám làm tiểu tam, ta tự bạo trình tự hội cầm ta nổ nát bấy, cái này đều là của ta sinh sản người lỗi, ta sinh sản người là một rất ác liệt tên." H7 mới vừa nói xong câu nói sau cùng, cả người như bị điện giựt, Bạch Dịch tài năng thấy rõ ràng H7 trên người mặt ngoài màu xanh nhạt sóng điện, chờ sóng điện tiêu thất sau đó, H7 bày trên mặt đất, cả người hơi nước.

    H7 hư nhược thụ một ngón giữa, biểu đạt chính mình thật sâu khinh bỉ tình, Bạch Dịch nhìn có chút hả hê nhìn H7, tinh lượng ánh mắt của biểu đạt chính mình sâm sâm nghi hoặc, H7 mắt trợn trắng, nói rằng: "Bởi vì ta vừa mắng ta sinh sản người, trình tự của ta cho ta một nho nhỏ nghiêm phạt, điều này thật sự là không ảnh hưởng toàn cục."

    Bạch Dịch buồn cười nhìn cậy mạnh H7, đối H7 lí do thoái thác nhưng thật ra tín nhiệm vài phần, nói nhiều lời như vậy, món bao tử đã đói không được, Bạch Dịch khoác lông bị đứng lên, nói: "Chiếc này du thuyền bên trong có ăn sao? Đi thông trên lầu thang lầu ở nơi nào?"

    H7 nói: "Không rõ ràng lắm, bởi vì năng lượng hữu hạn, ta chỉ tài năng nắm trong tay chúng ta chỗ ở gian phòng này gian nhà, còn ngươi nữa là trong hốc núi đi ra ngoài nữa, lên lầu sử dụng thang lầu đó là mấy nghìn năm chuyện lúc trước, đồ cổ!"

    Lỗi thời em gái ngươi! Bạch Dịch hít sâu một hơi, ôn nhu nói: "Ngươi còn như vậy ngạo kiều, cẩn thận ta không nên ngươi."

    H7 giọng nói cấp thiết, "Hắc, ngươi không thể làm như vậy, thất đức như vậy chuyện, là muốn bị sét đánh."

    Bạch Dịch dương dương đắc ý, "Thu hồi ngươi làm cho ê răng đà âm." Hắn đã sớm muốn nói liễu.

    H7 nhìn Bạch Dịch hai mắt, "Được rồi, thế nhưng ngươi tuyệt đối không thể vứt bỏ ta." Nói nói thanh âm cuối cùng cũng trở nên bình thường, đồng thời còn nghĩ đi thông lầu hai thông đạo mở ra.

    Hòa nhau một ván cảm giác thật đặc biệt sao thoải mái, Bạch Dịch tâm tình sung sướng có thể lái được ra một đóa hoa.

    Bởi vì H7 bộ phận trình tự cùng lầu một chủ khống thai hàm tiếp, tạm thời không thể ly khai, không phải hệ thống gặp phải loạn mã, sở dĩ chỉ có Bạch Dịch một người leo lên lầu hai, hắn hiện tại đói bụng đến phải rất, tổng yếu tìm chút thực vật ăn. H7 lo lắng cho mình gởi nuôi nhân sẽ gặp phải nguy hiểm, từ không gian nữu trung lấy ra hai thanh thương, một cây chiếu sáng ca tụng, một lọ thuốc cầm máu cùng một trò chuyện nghi cho hắn.

    Bạch Dịch chích chơi đùa khuôn đúc thương, lần đầu tiên cầm súng thật trong tay có điểm xuất mồ hôi, cầm một lúc lâu bệnh trạng tài giảm bớt. Lầu hai một mảnh đen kịt, chiếu sáng ca tụng chỉ có thể chiếu thấy Bạch Dịch chung quanh năm thước phạm vi, sở dĩ hắn đi cẩn cẩn dực dực.

    Bạch Dịch tiềm hành liễu một khoảng cách sau đó, trò chuyện nghi chính mình lóe lóe, H7 toàn bộ tin tức vẽ tranh xuất hiện ở Bạch Dịch trước mặt, nó nói: "Kinh qua hồng ngoại điều khiển từ xa dò xét, lầu hai không gian không có mạng sống thể, xin yên tâm lẻn vào."

    Bạch Dịch quyết định tin tưởng H7, hít sâu một hơi, đứng thẳng thân thể, chậm rãi thả lỏng buộc chặt bắp thịt của. Hắn mở gần nhất một cánh cửa, đi vào. Lầu hai là khách phòng khu, rộng mở hàng hiên trái phải hai bên có thật nhiều đóng chặt môn phi.

    Trong khách phòng mặt lạnh và khô ráo lạnh và khô ráo, Bạch Dịch ở chiếu sáng ca tụng dưới sự trợ giúp, thấy rõ khách phòng toàn cảnh, khách phòng diện tích không lớn, cách cục cũng không sai, tất cả gia cụ đều hiện ra ngân hôi sắc, đường cong lưu sướng.

    Chính giữa có nhất cái giường lớn, trên giường có một hở ra, Bạch Dịch đi lên trước, cầm chăn xốc lên, phía dưới chăn thình lình là một người, sai, nói đúng ra là nhất cổ thi thể!

    Trên giường người cũng không biết là lúc nào chết đi, thân thể đã đông cứng ngắc, gõ một cái, lại có cùng khối băng đụng nhau xúc cảm giác. Trên giường người khuôn mặt an tường, hình dạng tiên hoạt, nghĩ đến là đang ngủ trong nháy mắt bị đóng băng.

    03 phấn đấu nữa, tao niên!

    Bạch Dịch ở khách phòng tìm tìm, không có tìm được thực vật, chích tìm được rồi vài món mỏng sam, Bạch Dịch khoác lên người, hướng đệ nhị gian khách phòng đi đến, tình huống bên trong cùng đệ nhất gian khách phòng cùng loại, Bạch Dịch không nhiều lắm làm dừng lại, lần lượt xuống phía dưới đi đến.

    Tìm tòi hoàn tất cả khách phòng, Bạch Dịch chích tìm được rồi hai khối đông như đá đầu giống nhau cứng rắn bánh mì, chăn bông, thảm nhưng thật ra tìm được rồi không ít, y phục cũng có chút, thế nhưng đều rất mỏng, hắn bản muốn tiếp tục đi lên thăm dò tầng thứ ba, H7 lại không đề nghị hắn làm như vậy.

    H7 năng lượng hữu hạn, cho dù Bạch Dịch mang theo trò chuyện nghi, nó cũng không dám bảo chứng tài năng hoàn toàn dò xét tầng thứ ba, Bạch Dịch suy nghĩ một chút quyết định nghe theo H7 kiến nghị, chiếc thuyền này bỏ mạng ở nơi đây, không biết đương sơ gặp cái gì, lầu một lầu hai không có gặp nguy hiểm, lầu ba lầu bốn lại không nhất định, hắn hiện tại thân thể rất suy yếu, nhịn không được lăn qua lăn lại, huống hồ hắn tìm được rồi hai khối bột mì dẻo bao không phải sao, Bạch Dịch chỉ có thể như vậy a Q an ủi mình.

    Lợi dụng từ H7 nơi nào có được kim chúc vũng, đốt một ít nước nóng, lại đem bột mì dẻo bao phóng trong nước nóng nấu sôi, mạch hương vị thứ nhi kích trứ Bạch Dịch nhũ đầu, món bao tử cô lỗ cô lỗ kêu, đãi bánh mì hoàn toàn tan ra, hình nửa vòng tròn vũng bên trong là bán tương cực kém hồ dán hồ.

    Loại thời điểm này đâu hoàn quản được liễu bán tương, Bạch Dịch đang cầm vũng hít hơi thừa dịp nhiệt cầm hồ dán hồ ăn sạch, sau đó lại uống không ít thủy, cái này cuối cùng là no rồi, Bạch Dịch ngồi ở miên thảm thượng đánh bão cách.

    Ăn bữa trước không có bữa sau, hoàn toàn điều không phải kế lâu dài, Bạch Dịch còn là quyết định đi lầu ba, lầu bốn nhìn, tận lực tìm được thực vật trữ hàng đứng lên, bất quá bây giờ sắc trời đã tối, Bạch Dịch thân thể rất mệt mỏi, hắn quyết định nghỉ ngơi thật tốt nghỉ ngơi, ngày mai sẽ thăm dò. H7 để tiết kiệm năng lượng, ở Bạch Dịch ngủ sau đó, dập tắt tất cả ngọn đèn, mình cũng biến thân vì lúc ban đầu vòng tròn, nằm ở Bạch Dịch bên người.

    ...

    Bạch Dịch tỉnh dậy, trong suốt ngoài cửa sổ như cũ một mảnh đen như mực, hắn thảng ở trong chăn trong lại híp một hồi, thiên còn chưa phải thấy lượng, sau đó lại đợi thời gian thật dài ngoài cửa sổ tài sáng lên, bất quá khi hắn ghé vào cửa sổ bàng nhìn ra phía ngoài, lại không nhìn thấy cùng loại thái dương tồn tại. Khi hắn hỏi thăm H7 sau đó mới biết được, nguyên lai 12 Lục hào tiểu hành tinh nhật trưởng là 48 tiếng đồng hồ, bạch, ban ngày chia ra làm 24 tiếng đồng hồ, còn có băng nguyên tinh chiếu không tới thái dương, sở dĩ có ban ngày thì bởi vì băng nguyên thượng Băng Tuyết chiết xạ cách những tinh cầu khác tia sáng.

    Hồ dán hồ căn bản không đáng ăn no, Bạch Dịch lại đói bụng, hắn lặc chặt lưng quần dẫn hắn, lợi dụng H7 cống hiến kéo cùng châm tuyến cầm lưỡng điều tương đối dầy cái mền đổi thành liễu y phục, khoác lên người, mang theo H7 cung cấp công cụ, hướng tầng thứ ba đi đến.

    H7 thanh âm của từ trò chuyện nghi toàn bộ tin tức trong hình ảnh truyền tới, "Xin cẩn thận, ta chỉ có thể phát hiện ngươi chung quanh một thước phạm vi."

    Bạch Dịch nói: "Đã biết."

    Lầu ba cùng lầu hai như nhau yên tĩnh, cũng không tự lầu hai vậy hắc ám, Bạch Dịch quan sát bốn phía, không biết sáng là từ đâu trong vọng lại. Lầu ba là một mảnh lớn không gian, tối tây đầu bài phóng rất nhiều cái loại này trên ti vi diễn hôn mê khoang thuyền, Bạch Dịch từ H7 trong miệng xong chứng thực, hàng này đông tây đúng là hôn mê khoang thuyền.

    Bạch Dịch cảnh giác quan sát đến hôn mê khoang thuyền, hôn mê khoang thuyền phía ngoài thủy tinh là nãi màu trắng, Bạch Dịch phát hiện bên trong ra vẻ có người, người ở bên trong nói không chừng còn sống, cái này nhất nhận tri làm cho Bạch Dịch lòng của khiêu có chút gia tốc, giữa lúc hắn đồ thị hình chiếu mở hôn mê khoang thuyền thời gian, phía sau lưng của hắn đột nhiên lọt vào đánh, cả người bị chàng bay ra ngoài, vừa vặn nện ở một hôn mê khoang thuyền thượng, to lớn lực đánh vào cầm hôn mê khoang thuyền áo khoác đập nát, sắc bén đoạn tra đâm vào hắn ổ bụng, sắc sảo đau đớn làm cho trước mắt hắn trận trận biến thành màu đen, mùi máu tươi rất nhanh tản mát ra. Hôn mê khoang thuyền người ở bên trong từ doanh dưỡng dịch trung trợt ra đến, Bạch Dịch không để ý tới điều tra, cắn răng xoay người, quét về phía phía sau, phía sau trống rỗng không có gì cả, quan sát bốn phía, cũng không phát hiện bất luận cái gì khả nghi sinh vật, nguy hiểm không biết làm cho hắn cả người sợ hãi.

    Bạch Dịch đau run run, hỏi H7, "H7 chuyện gì xảy ra?"

    H7 thanh âm lo lắng, "Xin lỗi, ta không có phát hiện bất luận cái gì hữu cơ sinh mạng thể, lầu ba tồn tại không biết nguy hiểm, xin nhanh chóng rút lui khỏi."

    Bạch Dịch sờ sờ bị hắn từ hôn mê trong khoang thuyền chàng đi ra ngoài nhân, người này tứ chi không gặp cứng ngắc, nhưng là lại không có mạch đập, Bạch Dịch chống hôn mê khoang thuyền đứng lên, nhịn đau hướng xuất khẩu chạy đi, ấm áp máu từ bụng vết thương chảy ra, tích trên mặt đất, rất nhanh kết thành bông tuyết.

    Bụng vết thương rất sâu, huyết lưu không ngừng, H7 cho thuốc cầm máu căn bản vô dụng, Bạch Dịch hoài nghi H7 cho hắn thuốc cầm máu đã qua kỳ liễu, ly xuất khẩu còn có mười mấy thước thời gian, không khí đột nhiên táo động, cảm giác khác thường làm cho Bạch Dịch cả người tóc gáy dựng lên, ác hàn cảm giác từ lưng tốc hành thần kinh đại não tùng.

    Hắn nghĩ trong không khí mặt có cái gì, tuy rằng hắn nhìn không thấy, hắn sĩ thương trên không trung bắn phá, tất cả kích quang thúc đều rơi vào khoảng không, cũng không có bắn trúng bất kỳ vật gì, Bạch Dịch minh bạch trong không khí gì đó điều không phải hắn có thể giải quyết, thu thương bước nhanh hướng xuất khẩu chạy đi.

    Mắt thấy vừa muốn đi ra liễu, trước mắt vô hình trung có cái gì, trọng trọng một kích đưa hắn đánh cũng muốn bay trở về, cằm đau nhức, Bạch Dịch hoài nghi hắn cằm cốt bị đánh nát, hắn đau ngũ quan nữu khúc, há hốc mồm khái ra một búng máu đàm, vài cái răng hỗn hợp ở máu đàm bên trong.

    "Ni mã, mới vừa sống lại thì chơi xong, đây rốt cuộc là đang nháo loại nào a! Khái khái..." Diễn viên định luật không đều là thuộc tính toàn bộ khai hỏa, thu tiểu đệ, bão muội tử, kiếm được hàng tỉ gia tài sao? ! Thế nào đến phiên hắn lại khẩn trương liễu!

    "Xem ra lão tử nhất định là pháo hôi mệnh, cái này đồ phá hoại biễu diễn."

    Ngay Bạch Dịch oán thầm thời gian, trong không khí đột nhiên xuất hiện kỳ quái âm tần, Bạch Dịch là hai mắt bôi đen hoàn toàn nghe không hiểu, bất quá hắn lại giơ lên thương chiếu âm tần vị trí xạ kích, kích quang thúc xuyên thấu không khí rơi vào trên vách tường. Âm tần lúc này đột nhiên một trận, ngay sau đó trở nên nhọn phi thường duệ chói tai, Bạch Dịch chỉ cảm thấy đại não ông ông tác hưởng, khó chịu mắt trợn trắng.

    Sắp đau nhức ngất đi thời gian, Bạch Dịch cảm giác được có vật gì vậy nhào lên ở bắp đùi của hắn, cánh tay chờ vị trí cắn xé, thẳng đến hoàn toàn ngất đi, hắn ở ầm ĩ âm tần trung cảm thụ được vẻ điên cuồng vui thích.

    ... Sẽ tỉnh lại, trước mắt hôi mông mông, phía ngoài tia sáng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh chiếu vào đến, Bạch Dịch phát hiện mình không chết, nhưng lại về tới buồng nhỏ trên tàu tầng thứ nhất, vết thương trên người đã kinh qua xử lý, cả người ngoại trừ toan ma cảm giác cư nhiên không cảm giác được đinh điểm đau đớn.

    "H7?"

    Không người trả lời.

    Bị đánh rơi nha làm cho hắn nói bay hơi, hắn lại hô vài tiếng, trống rỗng buồng nhỏ trên tàu không người trả lời, yên tĩnh lan tràn làm cho hắn có một loại hoảng hốt cảm giác.

    Thủ xanh trên mặt đất ngồi xuống, tay phải đụng chạm đến một vật, Bạch Dịch cầm lên đặt ở trước mắt nhìn một chút, là tròn mâm hình thái H7, Bạch Dịch mân mê liễu nửa ngày cũng không có cầm H7 tỉnh lại. Từ lầu ba trở lại lầu một, lớn nhất có thể là H7 cứu hắn, nhớ kỹ trước H7 nói qua, nó tạm thời không thể ly khai lầu một buồng nhỏ trên tàu, không phải hệ thống gặp phải loạn mã, lấy tình huống hiện tại đến thôi trắc, H7 để cứu hắn ly khai lầu một xuất hiện loạn mã chết máy có khả năng rất lớn.

    Vuốt vòng tròn hình dạng H7 Bạch Dịch trong lòng tràn đầy cảm kích, đồng thời cũng có chút sốt ruột, nhân loại quả nhiên là cảm tính động vật. H7 như thế đạt đến một trình độ nào đó, hắn nhất định sẽ tìm được nhân cầm H7 thân thiện hữu hảo. Đem H7 cất xong, Bạch Dịch phát hiện H7 hoàn để lại cho hắn rất nhiều thứ, chiếu sáng ca tụng, vũng, lò vi ba, kích quang thương, thuốc cầm máu, giảm đau tề chờ một chút.

    04 phấn đấu nữa, tao niên!

    Bạch Dịch không dám sẽ hướng trên lầu chạy, không biết sinh vật quá mức sợ hãi, lực sát thương quá mức biến thái. Bạch Dịch nghĩ lầu một cũng không an toàn, tổng lo lắng phía trên đông tây bao thuở hội chạy xuống, sở dĩ tại thân thể không - cảm giác toan ma sau đó, ly khai buồng nhỏ trên tàu đi tìm cái khác có thể chỗ ở, bất quá hắn thất vọng phát hiện, uyên bác vô ngần băng nguyên, ngoại trừ chiếc phi thuyền này không có có bất kỳ địa phương nào có thể vì hắn che gió che mưa, sở dĩ hắn chỉ có thể đảm chiến kinh hàn kế tục ở tại trên phi thuyền, bất quá đáng giá an ủi là đang tìm ở lại địa thời gian, hắn ở một chỗ ao địa bên trong phát hiện bị đông cứng ở băng trụ trong cá bạc.

    Bạch Dịch hiện tại không hổ là thụy đạt tinh nhân, chính mình cực mạnh kiện khí lực, khép lại năng lực gần như biến thái, cận tam ngày trên người dử tợn thương cư nhiên đều tốt liễu, chỉ để lại cạn hồng nhạt dấu vết. Mèo năm ngày, tìm trở về đông lạnh cá đã ăn xong, hắn quần áo nón nảy chỉnh tề lần thứ hai ly khai buồng nhỏ trên tàu.

    Băng trụ bên trong đông lạnh cá số lượng hữu hạn, Bạch Dịch cầm tất cả đông lạnh cá đều oạt sau khi đi ra, nhìn sắc trời một chút còn sớm rất, hắn quyết định tìm một chút khác ăn. Mấy ngày này mỗi ngày đều tài năng ăn no, Bạch Dịch nghĩ cả người là kính, mặc trên người hai tầng cái mền cải trang y phục thì không cảm thấy lạnh liễu, hơn nữa lực lớn vô cùng, hơn mười điều đông lạnh cá bối ở lưng thượng, không chút nào gánh vác.

    Rất nhanh ở băng nguyên thượng chạy vội, như giẫm trên đất bằng. Khắp bầu trời tuyết địa ngoại trừ bạch sắc sẽ vô cái khác, ánh mắt của hắn hoàn toàn không bị màu trắng ảnh hưởng, rất dễ dàng liền có thể thấy ngoài ngàn dậm.

    Bạch Dịch không dám đi quá xa, ai biết ban đêm băng nguyên có đúng hay không cũng như vậy vô hại, hắn đoán chừng thời gian, hướng một hướng khác đi đến.

    Lưỡng mấy giờ sau đó hắn đi tới một băng cốc, dưới chân Băng Tuyết có điểm mềm, nhẹ nhàng nhất thải liền có thể cầm khối băng thải lạn, có nhiều chỗ còn có thể thấy hòa tan thủy, Bạch Dịch quan sát bốn phía, từ chỗ rất nhỏ phát hiện phụ cận ôn độ so với nơi khác cao không ít, khác thường tức là yêu, Bạch Dịch cố tình đi về phía trước đi, nhưng là vừa lo lắng gặp phải không thể biết nguy hiểm, hắn suy nghĩ một chút, củ kết một trận, quyết định vâng theo suy nghĩ trong lòng, tiến lên nhìn.

    —— ôn tuyền? ! Lại là ôn tuyền! Trách không được chung quanh đây nhiệt độ không khí so với nơi khác cao. Ôn tuyền không lớn, đại khái nửa sân bóng rỗ lớn như vậy, liếc mắt là có thể ngắm đến cùng, hơn nữa ôn tuyền thủy hoàn rất trong suốt, Bạch Dịch hí mắt cẩn thận nhìn một chút, ôn tuyền đáy ao ngoại trừ nhất đám nhất đám màu lửa đỏ đồng cỏ và nguồn nước, không có những vật khác, Bạch Dịch ngồi xổm xuống - thân thử một chút nước ấm, không ôn không nóng vừa vặn.

    Cổ thân thể này trước đây hắn không rõ ràng lắm, thế nhưng từ hắn tiếp thu sau đó, đã hơn nữa tháng không có tắm, trước đây không có điều kiện hắn tự nhiên cũng liền không muốn qua, hôm nay sẵn thiên nhiên bể xảy ra trước mắt, hắn chỉ cảm thấy cả người nhột lợi hại, Bạch Dịch cầm lấy rơi lả tả ở một bên tinh thạch ném vào ôn tuyền trung, tinh thạch rơi tạp khởi tuyết trắng bọt nước.

    Chờ giây lát, ôn tuyền trì bình tĩnh như trước, Bạch Dịch mặt mày rạng rỡ, rất nhanh cởi y phục xuống lặn xuống nước, ấm áp nước ao hôn môi thân thể hắn, toàn thân lỗ chân lông phảng phất đều mở ra, Bạch Dịch phát sinh thoải mái thở dài, hắn ở trong nước bay lượn liễu hai vòng, cuối cùng ở nhẹ nhàng nước cạn khu ngồi xuống.

    Bầu trời hoa tuyết bay lả tả, chưa từng hạ xuống liền bị vụ khí bốc hơi, xa xa là lạnh như băng tuyết địa, trắng phau phau tuyết sơn, Bạch Dịch chỉ cảm thấy hiện tại nếu như cho hắn thêm một chén rượu nho, vậy coi như thực sự vui sướng tự thần tiên.

    Nằm ở ôn tuyền trung, thật giống như nằm ở ấm áp đất ấm trên, Bạch Dịch nửa điểm cũng không nhớ tới, đại não chạy xe không, mang mang nhiên đánh giá bốn phía, dần dần ngủ trùng kéo tới, Bạch Dịch mí mắt không bị khống chế khép lại, dù sao cũng hiện tại thời gian còn có thặng dư, ngủ một hồi nhi cũng không vướng bận, nghĩ như vậy Bạch Dịch trầm trầm ngủ.

    Cũng không biết trải qua bao lâu, cái mông dưới bạch thạch đột nhiên nóng lợi hại, thật giống như bàn ủi dường như, Bạch Dịch kinh hô một tiếng từ trong nước đụng tới!

    Bạch Dịch hiện ở nơi nào còn có buồn ngủ, bưng bị nóng sưng đỏ cái mông, nhìn chằm chằm vừa hắn thảng trôi qua vị trí xem. Nơi đó có một khối cư nhiên biến thành màu lửa đỏ, có chừng hé ra A4 chỉ lớn như vậy khối, theo một khối màu đỏ từ từ làm sâu sắc, toàn bộ ôn tuyền thủy bắt đầu sôi trào, toát ra sùng sục sùng sục bạch sắc cái phao, Bạch Dịch kinh hãi, nếu như vừa hắn không có nằm ở khối kia đông tây trên, bây giờ nói bất định đã bị đun sôi liễu.

    Mặc xong quần áo, dẫn theo đông lạnh cá đi tới cách đó không xa trốn đi, thời khắc quan sát đến ôn tuyền trì biến hóa. Khoảng chừng ngũ mấy giờ sau đó, sắc trời có chút tối liễu, ôn tuyền thủy khôi phục lại bình tĩnh đã có một đoạn thời gian, Bạch Dịch từ chỗ núp đi tới.

    Ở bên cạnh ao ngồi xổm xuống - thân, tỉ mỉ quan sát, vừa hắn thảng trôi qua địa phương có một A4 chỉ vậy lớn nhỏ lỗ thủng, thật giống như có vật gì vậy từ bên trong nhô ra. Bạch Dịch hướng ôn tuyền trì chỗ sâu nhất nhìn lại, hình như là có một khối bạch ngọc cục gạch giấu ở màu đỏ đồng cỏ và nguồn nước trung, vừa dị tượng Bạch Dịch tận mắt nhìn thấy, giấu ở đồng cỏ và nguồn nước trung gì đó định không phải là phàm vật. Bạch Dịch suy nghĩ một chút, cởi y phục xuống lặn xuống nước, cầm đông tây lao đi ra.

    Cầm đông tây cầm ở trên tay, hình tượng miêu tả vật ấy hay một A4 chỉ vậy lớn nhỏ bạch ngọc cục gạch. Bạch Dịch tả hữu lật xem, cũng không có phát hiện cái gì chỗ kỳ lạ, hắn luôn cảm thấy cái này cục gạch không có khả năng như vậy vô dụng, suy nghĩ một chút đưa ngón tay cắt ở cục gạch trung ương nhỏ một giọt máu.

    Máu không có bị hấp thu, cục gạch càng không có xuất hiện cái gì biến hóa kinh người, Bạch Dịch cảm giác mình cả người mạo ngu đần, bất quá nếu đã phạm vào ngốc, hắn không đề nghị tái phạm vờ ngớ ngẩn. Hắn hướng cục gạch mặt trên phun, cục gạch như cũ không thay đổi hóa, sau đó hắn lại thử nhiều loại biện pháp, còn kém ở phía trên đi tiểu một chút liễu.

    Ngay hắn có loại này quỷ dị ý nghĩ thời gian, cục gạch rốt cục có đáp lại.

    ( đầy tớ nhỏ, dừng tay! ) cục gạch mặt trên hiển hiện ra nhóm Kim chói chữ Khải đại tự.

    Bạch Dịch thiếu chút nữa bị thiểm hạt mắt chó, bất quá lại hỉ thượng mi sao, xem ra cục gạch này thật không là tục vật, "Ngươi là ai?"

    ( đầy tớ nhỏ vô lễ, ngô nãi thiên thư Thiên Bảo. )

    "Thiên thư Thiên Bảo? Tên không sai." Bạch Dịch trái lương tâm nói.

    ( còn đây là lời vô ích. )

    Bạch Dịch nói: "Ta hiện tại xem như là là của ngươi người cầm được sao?"

    【... )

    Bạch Dịch có loại sâm sâm bị khinh bỉ dắt lừa thuê, "Tiếng người nói."

    【... ... )

    "Ta đi tiểu một chút liễu." Bạch Dịch hí mắt uy hiếp nói.

    ( đầy tớ nhỏ thô bỉ! ! Nhữ miễn cưỡng rốt cuộc ngô người cầm được. )

    "Sẽ nói tiếng phổ thông sao?" Bạch Dịch bị thiên thư Thiên Bảo nhữ a ngô a khiến cho có điểm nhức đầu.

    ( Nhiên cũng. )

    "Nói với ta vừa nói của ngươi tác dụng nữa." Bạch Dịch ở ôn tuyền bên cạnh ao ngồi xếp bằng xuống.

    Thiên thư Thiên Bảo hung hăng khen chính mình vừa thông suốt, cuối cùng tài nói điểm chính, ( ta là bị một thượng thần chế tạo ra thu thập khí, người cầm được đi qua ta thu thập đông tây, đồng thời đổi lấy đếm, người cầm được có thể lợi dụng đếm lấy ta vì môi giới đổi lấy chính mình cần bất kỳ vật gì. )

    Đây quả thực là thần cấp tác tệ khí, Bạch Dịch đột nhiên có loại bị hãm bính đập trúng cảm giác.

    Bạch Dịch thu liễm tâm thần, hỏi: "Có thể đổi lấy ăn sao?"

    ( đương nhiên, tiểu case! )

    "Ngươi còn có thể nói tiếng Anh?"

    ( chuyện nào có đáng gì, một bữa ăn sáng. ) thiên thư Thiên Bảo mặt trên hiển hiện ra một biểu tình dương dương đắc ý, đồng thời mắt hoàn liếc Bạch Dịch liếc mắt.

    "Như vậy có thể đổi lấy bí tịch võ công sao?"

    ( có thể. )

    "Thần đan thần dược ni?"

    ( có thể. )

    ...

    "Tu chân bí tịch ni?"

    ( có thể. )

    Oa kao! Cái này đều có thể đổi lại! Xem ra hắn thu tiểu đệ bão mềm muội tử ngày sắp tới. Bạch Dịch nhộn nhạo còn không có mất lý trí, hỏi mấu chốt nhất một vấn đề, "Thế nào thu thập đông tây?"

    Thiên thư Thiên Bảo lộ ra một gian trá biểu tình, cũng phụ tặng một câu nói, ( làm sao thu thập thỉnh tự hành lục lọi, chúc ngươi nhiều may mắn, tổ chức xem trọng ngươi yêu ~~ )

    Bạch Dịch: "..." (#‵′) đột

    05 phấn đấu nữa, tao niên!

    "Uy!"

    【... )

    Bạch Dịch dùng ôn nhu làm cho run thanh âm của dò hỏi: "Thỉnh nói cho ta biết thế nào sử dụng thiên thư thu thập đông tây, có thể chứ?"

    【... ... ) thiên sứ Thiên Bảo ngoại trừ Điểm Điểm điểm, không phát biểu bất luận cái gì ngôn luận.

    Thiên sứ Thiên Bảo nhất phó không bạo lực không hợp tác hình dạng, Bạch Dịch cầm nhu nhược đến dễ dàng đẩy ngã tiểu mạc dạng vừa thu lại, chiến hỏa chi hồn hùng khởi, ý chí chiến đấu sục sôi, RP thẳng tắp bay lên. Tùy lời nói hảo tự cấp tự túc mới là cứng rắn đạo lý, hắn nghĩ bằng vào chính hắn thông minh tài trí (? ), diễn viên thuộc tính (? ) định tài năng tìm tòi thấu thiên sứ Thiên Bảo thời gian phương pháp.

    Bạch Dịch tìm được một tảng đá, đặt ở thiên thư Thiên Bảo mặt trên, nói rằng: "Thu thập."

    【╮( ̄▽  ̄)╭ ) thiên sứ Thiên Bảo lộ ra một buông tay biểu tình.

    Bạch Dịch không ngừng cố gắng, "Ta ra lệnh trong ngươi thu thập."

    【|(-_-)| ) thiên thư Thiên Bảo làm không nghe được trạng.

    "Ta đại biểu ánh trăng thu thập ngươi." Bạch Dịch có điểm Sparta.

    【(*+﹏+*)~@~ tao niên, ngươi quá ngây thơ rồi! )

    Bạch Dịch bị thiên thư Thiên Bảo kích thích không nhẹ, khéo tay đang cầm thiên thư Thiên Bảo, khéo tay ngón trỏ nhìn trời dựng thẳng lên, hô: "A trong ba ba, mẹ mẹ hống ~ "

    【... )

    "Chi ma mở rộng cửa!" Còn không được, trở lại!

    "Dứa mít!"

    "Cấp cấp như lệnh lệnh! Khai!"

    "Đại biểu ánh trăng tiêu diệt ngươi!"

    "Đại biểu thái dương chinh phục ngươi!"

    "Đại biểu sao nhựu - lận ngươi!"

    "Đại biểu đại địa cường - gian ngươi!"

    ...

    Theo hắn ùn ùn trừu điên khẩu hiệu, thiên thư Thiên Bảo như cũ bình tĩnh như lúc ban đầu, thẳng đến hắn thở hồng hộc, thiên thư Thiên Bảo rồi mới miễn cưỡng có điểm đáp lại, chỉ thấy nó mặt ngoài xuất hiện hai người vàng óng sáng loáng đại tự —— ( ngu ngốc! )

    Ni mã ngu ngốc, Diệp em gái ngươi mạch cha, Bạch Dịch giận có loại muốn thiên thư Thiên Bảo bỏ vào quay về từ trong bụng mẹ xung động.

    Hít sâu... Sẽ hít sâu...

    Bạch Dịch bình phục một chút tâm tình, nếu thiên thư Thiên Bảo rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, như vậy hắn thì không khách khí, Bạch Dịch câu dẫn ra khóe miệng lộ ra một đặc biệt sao hèn mọn đặc biệt sao nụ cười âm hiểm.

    Thiên thư Thiên Bảo run, ( ngươi ở đây đánh cái quỷ gì chủ ý? ! )

    Bạch Dịch: "Hắc hắc..."

    Hắc hắc hai tiếng thấy hiệu quả quả sau, Bạch Dịch thoải mái cỡi quần đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch, cũng hướng về phía thiên thư Thiên Bảo phương hướng đĩnh liễu đĩnh, thiên thư Thiên Bảo có một loại phôi món ăn cảm giác, mang hô, đúng vậy thiên thư Thiên Bảo hô lên, nguyên lai cái này đồ phá hoại biễu diễn có thể nói chuyện, như vậy trước nó hiển hiện này Kim lóng lánh đại tự xem ra là cố ý vi chi!

    Thiên thư Thiên Bảo: ( hắc! Thu hồi ngươi ác tâm gì đó... Chờ một chút, biệt xung động, ta cho ngươi biết còn không được sao! )

    Bạch Dịch dựng thẳng trứ ngón trỏ lắc lắc, "Không có ý tứ, ta không cần." Vừa nói vừa cầm điểu nhắm ngay thiên thư Thiên Bảo.

    Nhân loại quả nhiên là tối không biết xấu hổ sinh vật, thiên thư Thiên Bảo vội vàng nói: ( ngươi chẳng lẽ không muốn mỹ vị bữa tiệc lớn sao, ngươi chẳng lẽ không muốn bí tịch võ công liễu sao, ngươi chẳng lẽ không muốn những thần kia đan thần dược liễu sao, ngươi chẳng lẽ không tưởng phi thăng thành tiên sao... Chỉ cần ngươi thu hồi của ngươi... Điểu, bữa tiệc lớn sẽ có, bí tịch võ công cũng sẽ có, thần đan thần dược cũng sẽ có, mềm muội tử, tiểu đệ càng sẽ có. ) chẳng bao lâu sau nó thiên địa chí bảo cần nhờ lừa dối người đến vãn hồi mình 'Thuần khiết', T_T thiếu khuyết nhiên liệu dị bảo thật lòng không đả thương nổi a! Hừ hừ, chờ nó khôi phục năng lượng thời gian nhất định phải cái này ghê tởm nhân loại đẹp.

    Bạch Dịch trong lòng nhạc phiên thiên, nét mặt cũng không hiển, suy nghĩ một chút cầm điểu thả lại liễu trong quần, lộ ở bên ngoài quái lạnh, "Nhìn ngươi như thế thương cảm, ta thì miễn cưỡng học một chút thế nào thu thập nữa, tổ chức xem trọng ngươi yêu, tao niên."

    【-_-# ) thiên thư Thiên Bảo thật là muốn tử vừa chết nga.

    Bỏ qua một bên đã ngoài không đề cập tới, thiên thư Thiên Bảo dạy cho Bạch Dịch chính xác thu thập phương pháp, ( thu thập đông tây không cần bất luận cái gì khẩu quyết, dựa vào là người cầm được ý thức nguyên. )

    "Cái gì là ý thức nguyên?" Bạch Dịch còn là người rất hiếu học.

    【(#‵′) đột ~ ngươi đây cũng không biết... Ngoan, biệt xung động, xin nghe ta chậm rãi kể lại. Ý thức nguyên cũng xưng là ý niệm, mà sống vật thể não tổ chức phóng ra một loại không thể nhận ra lực lượng. Ý thức nguyên chia làm lưỡng bộ phận, một bộ phận vì máu ý thức nguyên, tồn tại ở đại não, một phần khác vì khí cảm ý thức nguyên, tồn tại ở trái tim phụ cận. Máu ý thức nguyên một cái tên khác vì 'Linh lực', khí cảm ý thức nguyên lại bảo 'Ma lực', linh lực là tâm linh chi song, mà ma lực là tất cả dị năng cơ sở... Thu thập đồ thời gian cần cầm ý thức nguyên từ trong đầu thả ra ngoài, đi qua ý thức nguyên cảm ứng, phân tích vật chất tồn tại cập cấu thành, lợi dụng mỗi một ti ý thức nguyên miêu tả vật chất hoa văn, như vậy bị ý thức nguyên miêu tả đông tây tự nhiên mà vậy đã bị thiên thư góp nhặt. )

    Cảm giác hảo mơ hồ, Bạch Dịch suy nghĩ một chút hỏi: "Thế nào ngưng tụ ý thức nguyên?"

    Thiên thư Thiên Bảo đánh một hưởng chỉ, ( đây là một cái hảo vấn đề, lần thứ hai nghe ta tinh tế nói tới. )

    Ở tại thiên thư Thiên Bảo đối bạch dễ dàng giảng giải làm sao ngưng tụ ý thức nguyên thời gian, Bạch Dịch cầm lên đông tây hướng phi thuyền phương hướng đi đến, chờ trở lại phi thuyền thời gian thiên thư Thiên Bảo cũng vừa hảo nói. Thiên thư Thiên Bảo giảng gì đó thực sự mơ hồ, Bạch Dịch là có nghe không có đổng.

    Thiên thư Thiên Bảo lộ ra một bộ trẻ con không thể giáo thất vọng dạng, ( ta sẽ từ từ giáo dục của ngươi. )

    Bạch Dịch cầm thu thập xong cá bạc gác ở lò vi ba thượng khảo, nghe vậy thiêu mi, "Ngươi có tốt bụng như vậy?"

    ( đương nhiên. ) nó tuyệt đối sẽ không nói cho hắn biết, khi hắn bắt được đồ chủng loại càng đầy đủ hết thu được đếm càng nhiều năng lượng của nó cũng lại càng lớn.

    Bạch Dịch từ chối cho ý kiến.

    Không bao lâu, cá bạc nướng chín, Bạch Dịch ngụm lớn nhấm nuốt, tuy rằng cá bạc mặt trên không có theo đuổi gì gia vị tề, thế nhưng cũng may những thứ này cá tinh khiết thiên nhiên, hơn nữa bản thân hoàn mang theo một nhàn nhạt hương thơm chút - ý vị, ăn vị rất tốt.

    Bạch Dịch bây giờ vóc người này thể ăn uống lớn hết sức, ăn tròn ngũ điều màu mỡ cá bạc tài thấy ăn no. Hắn cầm xương cá thu thập ném tới ngoài phi thuyền mặt, thuận tiện lấy mấy khối băng vào nhà.

    Cầm một khối băng đặt ở vũng trung cũng đun nóng, không bao lâu thủy phí nhi. Cầm vũng gở xuống, cầm một nửa nước sôi để vào một cái khác thịnh có khối băng vũng trong, Bạch Dịch liền nước ấm xoa xoa mặt, rửa tiếp liễu tẩy lạnh cả người chân của.

    Thu thập thỏa đáng, Bạch Dịch đang cầm nước nóng, hỏi một bên thiên thư Thiên Bảo, "Trước quên hỏi liễu, thiên thư có thể thu thập bất kỳ vật gì sao?"

    ( đúng vậy, chỉ cần ý thức của ngươi nguyên cú cường đại, bất quá... Hắc hắc... )

    Bạch Dịch có loại không tốt dắt lừa thuê, lưng có điểm hàn, "Bất quá cái gì, ngươi vì sao cười như thế gian trá?"

    ( chờ ngươi góp nhặt sau đó sẽ biết, còn ngươi nữa không nên lấy thêm của ngươi điểu đi ra lưu liễu, ta sẽ không ăn nữa một bộ này, ngươi phải biết vật cực tất phản. ) thiên thư Thiên Bảo cảnh cáo nói, nếu như Bạch Dịch sẽ bức nó, nó không đề nghị vứt bỏ hắn lánh tìm hắn 'Ái', tục ngữ nói thật tốt —— thiên nhai nơi nào không phương thảo, hà tất đơn phương yêu mến một cành hoa, tuy rằng chi này hoa tới đáng quý.

    Bạch Dịch gật đầu, "Đương nhiên." Chuyển biến tốt hãy thu và vân vân luôn luôn là hắn thừa hành chuẩn tắc một trong, nếu quả thật cầm cái này dị bảo bức đi, hắn chưa từng địa khóc.

    Ở hai người theo đuổi tâm tư của mình dưới, bầu không khí mà quỷ dị đạt tới hài hòa! = =...

    ( được rồi, thời gian là vàng bạc, ta hiện tại sẽ dạy ngươi làm sao ngưng tụ ý thức nguyên, buông của ngươi ly nước, ngũ tâm hướng lên trời. )

    Hai tay tâm, lưỡng gan bàn chân cùng đỉnh đầu tâm cộng xưng là ngũ tâm, như vậy đả tọa tư thế có lợi cho kinh mạch thẳng đường cùng tư tưởng ổn định. Bạch Dịch bây giờ thân thể các phương diện đều rất xuất sắc, tính dai càng không nói chơi, hắn cầm hai chân thoải mái mà đặt ở trên đùi, hai lòng bàn tay hướng về phía trước đặt trên hai đầu gối.

    ( hít sâu. )

    Bạch Dịch không dám khinh thường, dựa theo thiên thư Thiên Bảo nói làm, hít sâu một hơi, ở tại thiên thư Thiên Bảo lần thứ hai hạ mệnh lệnh thời gian chậm rãi phun ra trong cơ thể trọc khí, như vậy như vậy vài hơi thở sau đó, thiên thư Thiên Bảo thanh âm trở nên trầm ổn thấp trắc, mang theo thần côn ý nhị nhi, ( chạy xe không đại não, không nên suy nghĩ bậy bạ, tĩnh tâm ngưng thần. Ta bắt đầu rồi... Lấy bản vì tinh, lấy vật vì to, lấy có tích vì bất túc, dửng dưng sống một mình thần minh cư... . Xây chi lấy thường không có, chủ chi lấy thái nhất, lấy nhu yếu Khiêm hạ vi biểu, lấy trống rỗng không hủy vạn vật là thật... . )

    Ở tại thiên thư Thiên Bảo hơi lộ ra huyền ảo thanh âm của trung, Bạch Dịch chậm rãi tiến nhập trạng thái, trong óc nhất mảnh hư vô, ngoại vật chi cho hắn phảng phất không tồn tại, mang mang đang lúc như đặt mình trong ở biển vô ngần vũ trụ. Thiên thư Thiên Bảo rất nhanh phát hiện hắn tiến nhập một kỳ quái trạng thái, trong lòng kinh dị vạn phần, không nghĩ tới nó hoàn không nói ra công pháp tu luyện, chỉ là hướng dẫn từng bước Bạch Dịch liền tiến vào loại này cùng loại Tiên Thiên cảnh trạng thái, hắn quả thực trời sinh chính là vì tu luyện mà thành.

    Thiên thư Thiên Bảo trong lòng xẹt qua nhiều loại ý nghĩ, bất quá cũng không dám có chút giải đãi, tiếp tục nói: ( nhân pháp địa, địa pháp thiên, thiên pháp đạo, đạo pháp tự nhiên... Thiên địa bất nhân, lấy vạn vật vì sô cẩu; thánh nhân bất nhân, lấy bách tính vì sô cẩu... Dồn hư cực, thủ tĩnh đốc. Vạn vật cũng làm, ngô để xem phục. Phu vật đông đảo, các hồi phục cái khác căn... )

    Bạch Dịch hầu như nghe không hiểu thiên thư Thiên Bảo nói là cái gì, thế nhưng hắn lại có một loại huyền diệu khó giải thích cảm giác, hắn muốn làm chút gì, nhưng là lại không được cái khác pháp, rất có điểm hữu tâm vô lực cảm giác, ở loại trạng thái kỳ diệu này xuống liễu thật lâu, lâu đến Bạch Dịch cảm giác mình muốn cùng hư vô hóa làm một thể thời gian, thiên thư Thiên Bảo lên tiếng cắt đứt hắn, ( được rồi, hôm nay chỉ tới đây thôi, chúng ta ngày mai kế tục. )

    Tiểu tử này ngộ tính không sai.

    Bạch Dịch mở mắt ra, hai tròng mắt ở chỗ sâu trong hình như có huyền ảo, hắn dùng lực trát liễu vài lần, cảm giác kỳ diệu tài biến mất. Hắn đứng lên Thư Triển thân thể, cũng cầm mình cảm tưởng nói cho thiên thư Thiên Bảo, thiên thư Thiên Bảo làm cho hắn an tâm một chút chớ nóng, tất cả tiến hành theo chất lượng, tự có nhân quả.

    Nếu thiên thư Thiên Bảo đều đã nói như vậy, Bạch Dịch liền không hề đề, nhìn một chút sắc trời bên ngoài, phía chân trời vi bạch, nguyên lai hắn đả tọa cư nhiên đánh suốt cả một buổi tối, thật tình hung mãnh!

    Lo lắng cho tới hôm nay ban ngày còn muốn xuất môn, phải dưỡng túc tinh thần, Bạch Dịch nắm tóc, ổ tiến trong chăn, cuốn quyển không bao lâu thì đang ngủ, thiên thư Thiên Bảo lóe lóe, bình tĩnh lại.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Văn trung bí tịch võ công dẫn tự 《 Đạo Đức Kinh 》—— món bao tử mộc hữu mực nước người nào đó thật lòng không đả thương nổi a ~~~~(>_<)~~~~

    0 Lục ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên!

    Thiên thư Thiên Bảo là một tốt lão sư, thế nhưng hiển nhiên Bạch Dịch chưa tính là một rất hợp cách học sinh, ngoại trừ lần đầu tiên thiên thư Thiên Bảo truyền thụ hắn khẩu quyết thời gian xuất hiện cái loại này huyền diệu khó giải thích cảm giác, sau đó thì không còn có qua.

    "A! Lão tử không làm!" Bạch Dịch từ ngũ tâm triêu thiên tư thế đổi thành nằm ngửa, hai cái tay phiền táo cầm lấy tóc, thiếu chút nữa không có cho mình chỉnh ngốc liễu.

    Một bên thiên thư Thiên Bảo cũng rất buồn bực, lẽ ra Bạch Dịch ngộ tính không sai, lần đầu tiên thì có thể đi vào cái loại này huyền ảo cùng loại Tiên Thiên cảnh trạng thái, đây cơ hồ có thể nói là xưa nay chưa từng có, thế nhưng hôm nay đã qua hơn mười ngày liễu, Bạch Dịch gật liên tục ý thức nguyên đuôi cũng không có mò lấy, chẳng lẽ nói... Nó nhìn lầm?

    Thiên thư Thiên Bảo đang suy nghĩ có muốn hay không buông tha bây giờ người cầm được, tiếp tục chờ đãi người hữu duyên đến, thế nhưng nói thật ra, nó đã ở nơi này điểu không sót thỉ địa phương đợi quá dài thời gian, hầu như không có kiên trì chờ đợi, Bạch Dịch là bát trăm năm qua duy vừa phát hiện nó nhân.

    "Máu mãn! Sống lại!" Ngay thiên thư Thiên Bảo suy nghĩ lung tung thời gian, Bạch Dịch tăng thoáng cái từ trên giường ngồi xuống, ý chí chiến đấu sục sôi.

    "Ta cũng không tin tà, ta ngưng tụ không được ý thức nguyên, ta kể từ bây giờ phát thệ không thể tụ ra ý thức nguyên tuyệt đối không ăn cơm."

    Thiên thư Thiên Bảo ủng hộ một tiếng, thuận tiện thiên thư đều mặt ngoài hoàn phóng ra một tiểu pháo hoa, ( hảo! Đây mới là nam tử hán phong phạm, ta đĩnh ngươi rốt cuộc! ... Cái kia, có thể giải thích cho ta ngươi một chút hiện tại đang làm gì sao? ) thiên thư Thiên Bảo chần chờ hỏi đang ở cá nướng một vị.

    Bạch Dịch bình tĩnh nói: "Cá nướng."

    【... Ngươi không phải mới vừa phát thệ nói... Không ngưng tụ ra ý thức nguyên không ăn cơm sao? ) lẽ nào bởi vì nó quá nhớ Bạch Dịch thành công, sở dĩ xuất hiện ảo giác? !

    Bạch Dịch nhếch miệng, lộ ra một ngụm răng trắng, "Ân, là phát thệ liễu, bất quá ta thệ ngôn là từ ăn no bữa cơm này sau đó tài chắc chắn."

    ... Thật không biết xấu hổ, cư nhiên có thể nói ra nói như vậy, thiên thư Thiên Bảo đã vô lực thổ gặp.

    Có lẽ là trời không phụ người có lòng, cũng có lẽ là Bạch Dịch phát thệ nổi lên tác dụng, khi hắn đói bụng tròn hai ngày sau, hắn rốt cục lại tiến nhập cái loại này huyền diệu khó giải thích cảnh giới, đồng thời còn bắt được ý thức nguyên đuôi, ở đại não thức hải thâm xử ngưng tụ ra liễu nhất tiểu lũ màu xanh nhạt năng lượng ba.

    Bạch Dịch mở mắt ra, từ cái loại này huyền ảo cảnh giới trung đi tới, trong mắt hắn mang theo vui sướng nhìn thiên thư Thiên Bảo nói: "Ta thành công, ta ngưng tụ ra ý thức nguyên liễu."

    Thiên thư Thiên Bảo bãi làm ra một bộ cằm nâng lên tỵ khổng triêu thiên sắc mặt, nói: ( cái này có cái gì tốt cao hứng, cái này đều nhanh nửa tháng. ) tuy rằng nó nói như vậy, thế nhưng nó phải trái lương tâm thừa nhận, Bạch Dịch ngộ tính tương đối khá. Về phần nó trước không coi trọng Bạch Dịch ý nghĩ, thỉnh không nhìn!

    Bạch Dịch trong lòng vui vẻ, không thèm để ý thiên thư Thiên Bảo thái độ, hơn nữa sao người nào dị bảo không có cái cổ quái tính tình, hắn nâng lên thiên thư Thiên Bảo, ở nó mặt ngoài hôn nhất cái miệng nhỏ, "Hôm nay anh em vui vẻ, tha thứ cho ngươi tiểu ngạo kiều."

    Thiên thư Thiên Bảo hư hư thực thực là xấu hổ, cả người trở nên ấm áp, thật lâu mới khôi phục thanh lương, nó hơi có chút nói lắp nói: ( thì... Coi như là ngươi, ngươi lại hôn ta một chút, ta cũng sẽ không thừa nhận ngươi là rất thông minh! Tuyệt đối không! )

    Hắc! Bạch Dịch cả tiếng bật cười, nâng lên thiên thư Thiên Bảo hung hăng được hôn một cái. Thiên thư Thiên Bảo trong nháy mắt trở nên nóng, Bạch Dịch tê liễu một tiếng vội vàng cầm nó để dưới đất.

    Thiên thư Thiên Bảo quát: ( thật, thật không biết xấu hổ, cư nhiên sử dụng viên đạn bọc đường... Hảo, được rồi, ngươi muốn cho ta khen ngươi, ngươi cứ việc nói thẳng... Thật là, có như vậy muộn tao người cầm được thực sự là không bớt lo, ╮(╯_╰)╭ )

    Bạch Dịch đột nhiên phát hiện, thiên thư Thiên Bảo thực sự là không được tự nhiên khả ái, cũng chính là từ giờ khắc này, đối phó thiên thư Thiên Bảo Bạch Dịch phát hiện một so với đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch hữu hiệu hơn phương pháp.

    Các loại kích động bình tĩnh trở lại sau đó, thiên thư Thiên Bảo nói rằng: ( ngươi ngưng tụ nhiều ít ý thức nguyên? Dùng một hình tượng từ hình dung một chút. )

    Bạch Dịch đói bụng hai ngày dạ dày rốt cục giải phóng, hắn biên cầm xử lý tốt cá đôn bên trên nói: "Có chừng nhất cây tăm lớn như vậy."

    Thiên thư Thiên Bảo mặc liễu một chút, thanh âm có điểm thấp: ( cây tăm? ! Đường kính lưỡng li? )

    Bạch Dịch lắc đầu, thiên thư Thiên Bảo thở phào nhẹ nhõm, ngữ điệu hơi giơ lên, ( chẳng lẽ là đường kính tam li? )

    Bạch Dịch lại lắc đầu, nói rằng: "Bảo thủ phỏng chừng 0giờ ngũ li?"

    Nạp ni? ! Thiên thư Thiên Bảo có loại trong gió xốc xếch cảm giác, Bạch Dịch ngưng tụ ra liễu từ trước tới nay tối hơi yếu ý thức nguyên, 【(#‵′) kháo ngươi còn có mặt mũi ăn! Ngươi thực sự là ta đã thấy ngu nhất người cầm được liễu! )

    Bạch Dịch gật đầu, "Ân, đa tạ khích lệ!"

    ( a! ) thiên thư Thiên Bảo phun ra một ngụm lão máu.

    Bạch Dịch híp mắt nhạc, kỳ thực hắn là cố ý phiến nó, hắn ngưng tụ ra tới ý thức nguyên tế lưu có chừng ngũ li lớn như vậy. Bất quá hắn không biết là hắn sẽ vì hắn hôm nay sở tác sở vi trả giá thật lớn, hơn nữa còn là 'Thảm thống' đại giới, không thể không nói ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên ~~

    Sau đó vài ngày, Bạch Dịch rút ra phần lớn thời giờ củng cố ngưng luyện ý thức nguyên, khi hắn kiên trì không ngừng nỗ lực hạ, biến thái dưới sự kiên trì, ngũ li ý thức nguồn nước và dòng sông biến lớn một chút, sắp tiếp cận lục li liễu.

    Hắn vậy cũng là có chút thành, thiên thư Thiên Bảo lúc này đã biết được bị phiến, bất quá câu ca dao hảo quân tử báo thù mười năm không muộn, hơn nữa nó có khi là mười năm.

    Lại nửa tháng sau, thiên thư Thiên Bảo dạy cho Bạch Dịch làm sao sử dụng ý thức nguyên thu thập đông tây.

    Bạch Dịch cầm một tảng đá phủng ở lòng bàn tay trong, ở tại thiên thư Thiên Bảo hướng dẫn từng bước dưới, từ từ cầm ý thức nguyên từ chỗ sâu trong óc hút ra đi ra, vừa mới bắt đầu bởi vì không có thói quen, thập phần ác tâm, bất quá hắn nhớ kỹ thiên thư Thiên Bảo theo như lời lần đầu tiên nếu như không thành công, mặt sau thì càng gia khó khăn, sở dĩ cố nén ác tâm, cầm càng nhiều địa ý thức nguyên hút ra đi ra.

    Rút ra ý thức nguyên ở Bạch Dịch dưới sự khống chế vòng quanh tảng đá vòng vo hai vòng, từ từ như kéo tơ bát kiển, cầm tảng đá bao quanh vây quanh, không công tảng đá rất nhanh biến thành một màu lam nhạt đản đản. Ý thức nguyên từ từ thẩm thấu đến tảng đá nội bộ, miêu tả trứ đá mỗi một ti hoa văn, mỗi một chỗ khe rãnh, dần dần theo thời gian trôi qua tảng đá nhỏ đi, tái biến tiểu, cuối cùng biến mất.

    Bạch Dịch mở mắt, nhìn rỗng tuếch lòng bàn tay, vui vẻ nói: "Ta thành công?"

    Thiên thư Thiên Bảo nói rằng: ( làm không sai, chúc mừng ngươi. )

    Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo nâng lên mà nói: "Tảng đá thu thập ở ngươi bên trong sao, làm cho ta xem một chút."

    Thiên thư Thiên Bảo lộ ra một OK tay của thế, cũng nói rằng: ( chúc mừng ngoạn gia thành công thu thập tảng đá một viên. )

    ... Ngoạn gia, Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, nói rằng: "Ngươi chừng nào thì thăng cấp làm hệ thống?"

    Thiên thư Thiên Bảo đạo: ( đây là ta một ác thú vị, ta sớm tưởng làm như vậy! )

    Bạch Dịch thành toàn nó, nói: "Ngài kế tục."

    Thiên thư Thiên Bảo nói: ( ta đây bắt đầu lại từ đầu, khái khái... Chúc mừng ngoạn gia thành công thu thập tảng đá một viên, thưởng cho 50 điểm, nhưng là bởi vì ngoạn gia bắt được tương đối tháo, thực tế thưởng cho 30 điểm, hay bởi vì ngoạn gia vô pháp nói ra đá chính xác tên, sở dĩ khấu trừ 20 điểm, thặng dư 10 điểm, lánh hệ thống thu thủ tục phí 15 điểm, sở dĩ ngoạn gia cuối nên -5 điểm, cảnh cáo ngoạn gia trong vòng 3 ngày trả hết nợ, bằng không cầm tiếp thu nhất cấp nghiêm phạt! )

    Bạch Dịch bị thiên thư Thiên Bảo liên tiếp chữ số kết toán khiến cho cháng váng đầu, -5 điểm, hắn luy tử luy hoạt cư nhiên được -5 điểm, ni mã ~~ đây rốt cuộc là đang nháo loại nào a hỗn đản! Cho nên nói ngươi còn là quá ngây thơ rồi, tao niên ~~

    Giở trò lừa bịp xong năng lượng điểm thiên thư Thiên Bảo len lén cười gian, sở dĩ nó đã nói, nó có rất nhiều cái mười năm, ha ha ha...

    07 ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên!

    Nhất cấp nghiêm phạt, cũng không biết là thế nào nghiêm phạt, Bạch Dịch suy nghĩ một chút vẫn là không muốn khiêu chiến thiên thư Thiên Bảo hệ thống, hắn quyết định ở trong vòng 3 ngày trả hết nợ thiếu phụ năm giờ.

    Kiên trì tổng kết trước thiên thư Thiên Bảo nói, bởi vì hắn bắt được tương đối tháo bị khấu trừ 20 điểm, hay bởi vì vô pháp nói ra đá cụ thể tên gọi lại bị khấu trừ 20 điểm, cái này không duyên cớ lãng phí 40 điểm, cái này một phần là có thể để tránh cho, xem ra sau đó hắn không thể manh mục thu thập vô pháp công nhận gì đó liễu.

    H7 chết máy trước để lại cho hắn mười người lò vi ba, đã có hai người lò vi ba năng lượng bị Bạch Dịch dùng xong, hắn gọi cho ra đến lò vi ba tên, cũng biết lò vi ba sinh sản nhóm hào, sở dĩ quyết định cầm một cái trong đó thử một lần.

    Điều chỉnh tốt trạng thái, Bạch Dịch ngồi xếp bằng xuống, cầm lò vi ba cùng thiên thư Thiên Bảo phân biệt phóng ở trước người, trong lòng mặc niệm lò vi ba tên cực kỳ loại, sau đó chậm rãi cầm ý thức nguyên từ chỗ sâu trong óc đạo đi ra, như trước thu thập tảng đá như nhau, cầm ý thức nguyên tế bó buộc phân phối thành ti, sẽ bện thành võng, dần dần cầm lò vi ba bao vây lại, miêu tả nó mỗi một chỗ kết cấu, mỗi một số không món hoa văn.

    H7 cho lò vi ba so với Bạch Dịch thời đại kia lò vi ba cao cấp sinh ra, cấu thành cũng phức tạp tinh vi sinh ra, Bạch Dịch ý thức nguyên tế bó buộc dần dần thiếu dùng, theo thời gian trôi qua, Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, chờ hắn thật vất vả giùng giằng cầm tất cả ý thức nguyên thu lúc trở lại, lò vi ba lúc này vèo một tiếng mạo một khói trắng.

    Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch, mồ hôi dầm dề xụi lơ trên mặt đất phô thượng, thiên thư Thiên Bảo lo lắng hỏi: ( ngươi thế nào? )

    Bạch Dịch thở hổn hển suyễn, thấp giọng nói: "Đầu đau dử dội, bên trong nhất trướng nhất trướng thật là tốt như muốn nổ tung dường như."

    Hắn loại hiện tượng này là điển hình ý thức nguyên sử dụng quá độ, thiên thư Thiên Bảo trầm mặc một hồi, thiên thư mặt ngoài toát ra một lọ màu xanh nhạt tễ thuốc, nó nói: ( phương diện này là tinh thần tễ thuốc, ngươi mau nhanh uống, ta tuyệt đối không phải là bởi vì lo lắng ngươi tài đưa cho ngươi nga. )

    Bạch Dịch hiện tại đau căn bản vô lực tự hỏi, cầm tễ thuốc nắm trong tay uống xong, sau nửa giờ hắn bệnh trạng giảm bớt, bất quá cả người mồ hôi lạnh làm cho y phục ướt đẫm, dính trên người rất khó chịu.

    Hắn cầm hãn thấp y phục cưỡi ra, thay sạch sẻ, thay xong sau đó hỏi: "Ngươi vừa cấp tinh thần của ta tễ thuốc từ đâu tới?"

    ( đương nhiên là ta cho ngươi đi hậu môn, không phải ngươi cho là ni! ) thiên thư Thiên Bảo hừ một tiếng đáp lại, ( còn có, ngươi bây giờ đếm thế nhưng -10 liễu, ngươi phải nhanh một chút trả hết nợ. )

    Bạch Dịch cười nói: "Hảo, cám ơn ngươi." Người khác đối với hắn thật là tốt hắn đều hội ký ở trong lòng.

    【... Hanh, ta, ta mới không phải quan tâm ngươi, ngươi không nên suy nghĩ nhiều. ) thiên thư Thiên Bảo không được tự nhiên đạo.

    Bạch Dịch gật đầu, "Ân, ta không suy nghĩ nhiều."

    Bạch Dịch theo nó ý đáp, trái lại chọc thiên thư Thiên Bảo mất hứng, nó quát: ( ngươi dám không suy nghĩ nhiều, ta cho ngươi biết, chờ ngươi đổi lấy liễu đếm phải tăng gấp bội trả lại cho ta, ta nơi này chính là cho ngươi nhớ kỹ trướng ni! ) để cấp Bạch Dịch thương lượng cửa sau, nó thế nhưng tiêu hao chính mình 3 cái năng lượng điểm.

    Bạch Dịch câu dẫn ra thần, nói: "Tốt yêu ~ thân ~ "

    【... )

    Đây cũng quá dễ nói chuyện, thiên thư Thiên Bảo trầm mặc, Bạch Dịch bây giờ trạng thái lão không đúng, có đúng hay không vừa ý thức nguyên trừu ngoan, cấp trừu choáng váng? !

    Ngay thiên thư Thiên Bảo đau lòng dự định đang cho hắn đến một chi tinh thần tễ thuốc thời gian, Bạch Dịch nâng lên bị hắn mân mê liễu nửa ngày còn đang mạo hiểm khói trắng lò vi ba, hỏi: "Cái này còn có thể dùng sao?"

    ( ngươi cứ nói đi? )

    Được rồi, hắn hỏi một câu lời vô ích. Ngay hắn lúc cảm khái, trong tay lò vi ba đột nhiên 'Rầm' một tiếng, toàn bộ tản.

    Bạch Dịch nhìn tán rơi trên mặt đất linh kiện, có điểm đau lòng, bất quá lại đột nhiên linh quang lóe lên, nếu như... Hắn cầm tất cả linh kiện cũng hiểu rõ ràng, như vậy thu thập tiếp theo thai lò vi ba thời gian xác xuất thành công không phải đề cao thật lớn liễu, Bạch Dịch cao hứng đánh một hưởng chỉ, nói làm liền làm, hắn cầm tất cả linh kiện đều thu nạp đến bên người, bắt đầu mang hoạt.

    Bạch Dịch một ngày nghiêm túc luôn luôn hội quên hết tất cả, một bên thiên thư Thiên Bảo phát hiện, nó bây giờ người cầm được có thể sánh bằng trước kia này muốn thuần túy sinh ra, nó cũng không đi quấy rối hắn, yên lặng xuống tới, chậm rãi hấp thu được không dễ năng lượng điểm. Kỳ thực Bạch Dịch bắt được tảng đá căn bản không có thiên thư Thiên Bảo nói như vậy tháo, bào trừ một ít cần thiết đếm, Bạch Dịch cuối nên 10 điểm, bất quá những thứ này đều bị nó cấp đen lương tâm mờ ám, nó quyết định sau đó đối tốt với hắn như vậy một chút.

    Bởi vì thiên thư Thiên Bảo nếm được liễu ngon ngọt (tục xưng 'Hắc tới năng lượng điểm' ), sở dĩ không để lại dư lực nghiền ép Bạch Dịch, bất quá Bạch Dịch cũng được ích lợi không nhỏ, biết rất nhiều về bắt được tiểu bí quyết, hơn nữa thức hải thâm xử ý thức nguyên cũng ngưng dầy không ít. Theo mấy ngày này ma sát, một người nhất bảo chung đụng càng ngày càng hòa hợp.

    Tuyết, khối băng mấy thứ này, bất kể là cách mấy người thế kỷ đều thuộc về thường thức nhận tri phạm trù, Bạch Dịch đang cầm nhất khối lớn khối băng, lợi dụng ý thức nguyên chậm rãi xâm nhập nó nội bộ, băng, tuyết đều là do thủy ngưng tụ mà thành, mà thủy vừa do vô số hơi nước tử cấu thành, một hơi nước tử là do hai người khinh nguyên tử cùng một dưỡng nguyên tử tạo thành... Nghĩ như vậy, Bạch Dịch trong tay khối băng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tiêu thất trứ.

    Đương trên tay nhẹ một chút, Bạch Dịch mở mắt, trong mắt kinh hỉ là không che giấu được, hắn cao hứng hỏi một bên thiên thư Thiên Bảo, "Lần này thế nào?"

    Thiên thư Thiên Bảo cho hắn một tiểu nhân đắc chí đôi mắt nhỏ thần, nói rằng: ( chúc mừng ngoạn gia thành công thu thập khối băng một khối, hệ thống thưởng cho 30 điểm, khấu trừ thủ tục phí, cuối nên 15 điểm. )

    "15 điểm? Không sai." Bạch Dịch nheo mắt lại.

    ( thiên thư mục lục đã thành công mở ra, có hay không cần xem lướt qua, xem lướt qua phí dụng 10 điểm, có hay không giao dịch? )

    Bạch Dịch đã sớm nhìn trời thư nội dung bên trong hiếu kỳ cực kỳ, không hề nghĩ ngợi gật đầu nói: "Là."

    Âu cũng, lại có đếm có thể cầm liễu, thiên thư Thiên Bảo trong lòng nhạc khai liễu hoa, bất quá thanh âm như cũ trầm ổn tài năng lừa dối đại chúng, cái này nha là điển hình muộn tao, ( thành công khấu trừ ngoạn gia 10 điểm, mục lục mở ra tiến nhập đảo kế thì, 10, 9, 8... 3, 2, 1, hoan nghênh ngoạn gia tiến nhập thiên thư thế giới! )

    Thiên thư trang tên sách thật giống như một điện tử lưu lãm khí, trang trên mặt có năm lớn cái nút, theo thứ tự là: < sinh hoạt loại >, < gien loại >, < máy móc loại >, < cổ vũ loại >, < ma huyễn loại >, < tu chân loại >.

    Bạch Dịch mở ra thứ một cái nút —— sinh hoạt loại, trang bìa nêu lên tiến nhập cần tiền trả 10 điểm thủ tục phí, Bạch Dịch hiện tại tổng cộng mới có 40 điểm, bất quá để tinh tường biết sinh hoạt loại bên trong có cái gì, đau lòng điểm xác định.

    Sinh hoạt loại bao quát quần áo, thực, ở, đi, y phục xuân, hạ, thu, đông đều có, thực làm phương diện cũng là cái gì cần có đều có, bất quá là càng đồ ăn ngon đếm càng cao, ở có trướng bồng, có tiểu cư thất, có phục thức phòng cũng có biệt thự, bất quá đổi lấy đếm đều cao dọa người, đi phương diện này chủng loại cũng rất nhiều, xem lướt qua hoàn tổng kết khái quát —— chỉ có không nghĩ tới, không có trời bên trong sách không bao gồm.

    Xem lướt qua hoàn sinh hoạt loại, Bạch Dịch lại đi tìm 15 điểm xem lướt qua cổ vũ loại, cổ vũ loại bên trong có các loại tâm pháp cùng bí tịch võ công, chia làm ba đẳng cấp: Cơ sở võ học, võ học cao thâm cùng tinh thâm võ học. Bạch Dịch bây giờ quyền hạn rất thấp, chỉ có thể xem lướt qua cơ sở võ học, bất quá bên trong bình thường nhất một quyển võ công tâm pháp cần đếm đều có thể đổi lấy hai tòa sinh hoạt loại bên trong khu nhà cấp cao, Bạch Dịch hiện tại người nghèo một, chỉ có thể nhìn ăn no nhìn đã mắt.

    Phía sau cái khác cái nút, tiến nhập thu thủ tục phí càng cao, hơn nữa quyền hạn yêu cầu càng hà khắc, Bạch Dịch đã nghèo đinh đương hưởng, không có sẽ xem lướt qua, mà là lợi dụng còn thừa lại năm giờ từ sinh hoạt loại bên trong đổi lấy liễu một trận bữa tiệc lớn, khoan hãy nói chỉ có cái ăn phương diện thu đếm coi như hợp lý.

    Mỹ mỹ ăn một bữa X nhị đại cấp bữa tiệc lớn, Bạch Dịch càng thêm tích cực thu thập đông tây, thiên thư Thiên Bảo đương nhiên là nhạc thấy kỳ thành.

    ...

    Ngoại trừ lần đầu tiên thu thập khối băng thời gian xong đếm 15 điểm, sau đó bất luận bắt được khối băng bao lớn, bắt được cỡ nào tỉ mỉ, lấy được thưởng cho đếm đều chỉ có 2 điểm, Bạch Dịch hỏi sau đó biết được thu thập cùng loại đông tây, ngoại trừ lần đầu tiên sau đó đều chỉ có thể xong 2 cái thưởng cho điểm.

    Bạch Dịch chỗ ở buồng nhỏ trên tàu ngoại trừ H7 cập H7 vật lưu lại, hầu như không có gì đông tây, về phần lầu hai, lầu ba Bạch Dịch rất tích mệnh, hoàn toàn không có suy nghĩ qua đi trên lầu thu thập đông tây.

    Bởi vì rất trông mà thèm này bí tịch võ công, nhưng là vừa bởi vì mỗi một bản bí tịch đều đắt tiền muốn chết, sở dĩ để thu được càng nhiều hơn đếm, có nhiều thứ hơn có thể thu thập, Bạch Dịch dự định đi bên ngoài.

    Bạch Dịch dùng thật vất vả tích lũy đếm đổi lấy liễu một bộ trượt tuyết dụng cụ, bởi vì bên ngoài băng thiên tuyết địa, mặt đất trơn truột, căn bản không lợi cho đi. Quần áo trợt tuyết sáo trang, trượt tuyết giày, trượt tuyết kính, ván trượt tuyết (cố định khí), trượt tuyết trượng, trượt tuyết cái bao tay, trượt tuyết mạo... Trọn vẹn hoàn mỹ trang bị xuống tới, Bạch Dịch lại một nghèo hai trắng liễu.

    Sắp sửa dẫn hắn gì đó đều đội, Bạch Dịch đánh lái phi thuyền môn, gió lạnh gào thét, cuốn hoa tuyết xâm nhập buồng nhỏ trên tàu. Thân thể đè thấp, trượt tuyết trượng cố sức xanh địa, cả người như liệp báo giống nhau liền xông ra ngoài, rất nhanh tiêu thất ở biển tuyết mênh mông.

    08 ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên!

    Biển tuyết mênh mông hoang tàn vắng vẻ, xa xa nhìn lại hình như ngoại trừ tuyết còn là tuyết, thật giống như có thể bắt được đông tây ngoại trừ Băng Tuyết ở ngoài hay hòn đá, bất quá nếu như tỉ mỉ tìm xem còn là rất dễ phát hiện rất nhiều chính mình thu thập vật giá trị.

    Bạch Dịch hôm nay có nguyên bộ tuyết cụ, lại dùng tất cả đếm thay đổi đỉnh đầu gấp thức trướng bồng, hắn hiện tại hầu như hàng đêm lộ túc dã ngoại, rất ít quay về phi thuyền, nguyên nhân có hai điểm, nhất là hắn chạy xa, qua lại lãng phí thời gian, hai là hắn luôn luôn không rõ lo lắng phi thuyền trên lầu ba vài thứ kia, không ổn định nhân tố quá nghiêm trọng.

    Cũng may là hắn da dày thịt béo, thân là dâm thú RP chật ních, mới không còn làm cho hắn đang ngủ mộng thời gian bị đông cứng, mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại như trước vui vẻ.

    Ngày hôm nay, hắn ở một băng trong động tìm được một loại bị đông cứng ở băng trụ nội bộ thực vật xanh, loại này thực vật xanh nhan sắc phi thường xanh biếc sáng rõ, thật giống như còn sống như nhau, tràn ngập sinh cơ. Xanh biếc thảo không lớn, thoạt nhìn cũng không phải rất tráng kiện, dùng thẳng xích đo đạc, có chừng hai mươi cm chiều cao, lá cây dài nhỏ, mặt trên dài ám hồng sắc văn lộ, tỉ mỉ kiểm tra, những văn lộ kia có điểm như cá văn.

    Đây là cỏ gì? Hắn khi hắn sinh hoạt cái kia niên đại nhưng cho tới bây giờ chưa thấy qua loại này kỳ quái thực vật. Nhớ năm đó hắn trong lúc rãnh rỗi luôn luôn lật xem thân là nhà sinh vật học đường ca trân quý sổ tay, phía trên kia có thiên hình vạn trạng động thực vật, thế nhưng không có có một loại cùng trước mắt cái này một gốc cây như nhau.

    Bạch Dịch cầm những thứ này mang theo cá văn thảo đào, đưa giản dị trong lều, thiên thư Thiên Bảo sau khi thấy, cấp hống hống nói rằng: ( thử thu thập. )

    Bạch Dịch không biết cỏ này tên, qua loa thu thập, hắn lo lắng cho mình đếm lại biến thành phụ, "Ta không biết thảo tên."

    Thiên thư Thiên Bảo nói: ( ngươi có thể cho nó mệnh danh. )

    Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, "Có thể chứ? Sai a, ta đây trước đây thu thập đá thời gian ngươi thế nào không nói sớm?"

    Thiên thư Thiên Bảo ho khan một tiếng, nói: ( đã quên, đương nhiên cái này nhất nho nhỏ sai lầm thật sự là không ảnh hưởng toàn cục, chúng ta tiếp nhận hưu đề. )

    Nếu như Bạch Dịch lúc này còn không có phát hiện hắn bị thiên thư Thiên Bảo cấp âm, vậy hắn đã có thể thật biến thành dâm thú, chính mình nhỏ đến đáng thương não dung lượng, Bạch Dịch phát hiện cái này dị bảo, thật là cú yên nhi phôi.

    Hắn và dị bảo hiện tại có cùng chung mục tiêu hay thu thập đông tây, hắn tuy rằng muốn cho thiên thư Thiên Bảo sử chút ít ngáng chân, bất quá cũng không hội cầm thu thập đông tây đùa giỡn.

    Cầm hoàn toàn tan ra cổ quái dị thảo, Bạch Dịch để sát vào nghe nghe, phát hiện trên cỏ mặt lại có một nhàn nhạt Hải mùi, không biết nó có đúng hay không Hải sinh thực vật, cũng hoặc là nó mặt ngoài cá văn duyên cớ,... lướt qua những thứ này, Bạch Dịch tĩnh hạ tâm lai, chậm rãi đạo ra ý thức nguyên, thu thập trong tay dị thảo, cũng ở dị thảo gần tiến nhập thiên thư trung là lúc, ở trong lòng vì nó mệnh danh, hắn kỳ thực đối với tên của hắn cũng không có cái chương trình, thế nhưng ngay cuối cùng một khắc kia, minh minh trong tự có một loại cảm giác huyền diệu, cuối cùng hắn vì dị thảo mệnh danh là —— hồng văn thảo.

    ( chúc mừng ngoạn gia thành công thu thập hồng văn thảo một gốc cây, thu được thưởng cho 100 điểm, khấu trừ thủ tục phí 15 điểm, cuối nên 85 điểm. )

    Hãm hại cha nữa, nho nhỏ này một gốc cây thảo cư nhiên tài năng đổi lấy 85 cái thưởng cho điểm, Bạch Dịch trái tim nhỏ nho nhỏ kích động một bả, coi là trước hắn để dành được đếm, hắn hiện tại tổng cộng có 158 điểm, 158 điểm có thể đổi lại rất nhiều ăn, có thể đổi lại một bộ giản dị phòng, cũng có thể đổi lại một chiếc Q xe, hắn cái này... Vậy cũng là nửa tiểu phú ông nữa. Bạch Dịch nhộn nhạo tưởng ~

    Nếu như hắn đường ca ở chỗ này biết hắn loại ý nghĩ này, nhất định sẽ không khách khí thứ nhi hắn —— ngươi thì điểm ấy truy cầu, không chữa được!

    Hồng văn thảo thu thập làm cho thiên thư Thiên Bảo lấy được năng lượng điểm rất cao, sở dĩ cho dù nó biết Bạch Dịch sẽ thu thập đệ nhị buội cây, đệ tam buội cây hồng văn thảo... Cũng chỉ có thể thu được hai người thưởng cho điểm, thế nhưng nó còn là cổ vũ Bạch Dịch cầm những thứ này hồng văn thảo đều góp nhặt.

    Bạch Dịch vốn là dự định lộ túc ở phụ cận đây, vừa vặn hiện tại cũng không có việc gì, không bằng cầm những thứ này hồng văn thảo luyện tay một chút, làm cho ý thức nguyên càng thêm cô đọng.

    Hắn bây giờ ý thức nguyên đã nồng hậu liễu không ít, hơn nữa hắn còn phát hiện ý thức nguyên tăng ngoại trừ minh tưởng, càng nhiều hơn chính là thu thập đồ thời gian. Sở dĩ hắn nhàn rỗi thời gian, luôn luôn sở trường biên gì đó, luyện tập thu thập —— đương nhiên đại đa số thời gian mục tiêu là khối băng —— như vậy ký ngưng luyện ý thức nguyên, có thể thu được đếm, tuy rằng hắn lấy được đếm rất có hạn, hơn nữa nếu như hắn bắt được thời gian không cần tâm, rất có thể thu được phụ đếm.

    Bạch Dịch hiện tại rốt cuộc cái dân du cư nữa, hầu như đặt chân liễu một phần tư băng nguyên tinh. Bởi vì có đếm chống đỡ, hắn hiện tại cũng không hội chịu đói, cũng sẽ không ai đông lạnh, cuộc sống gia đình tạm ổn trôi qua rất tư nhuận, tiếc nuối duy nhất chỉ là có chút tịch mịch, sở dĩ hắn luôn luôn không để lại dư lực cùng thiên thư Thiên Bảo đấu trí so dũng khí, một người nhất bảo cảm tình là càng phát được rồi.

    Bạch Dịch trong tay có một quyển hắn thời đại kia lịch treo tường, đương nhiên là sử dụng đếm đổi. Hắn hiện tại mỗi một ngày qua ngay lịch treo tường thượng bức tranh một vòng tròn, khi hắn cầm người cuối cùng vòng bức tranh đi lên thời gian, hắn đi tới thế giới này đã bất tri bất giác hơn một năm liễu, đương nhiên nếu như hắn cầm một ngày đêm 48 tiếng đồng hồ bài thành hai ngày xem như là, như vậy hắn đi tới thế giới này đã hai năm liễu.

    Án hắn cái kia niên đại phép tính hôm nay là trừ tịch, Bạch Dịch nhìn tinh không mênh mông, khó được nổi lên một tia mềm mại nhớ nhà ôm ấp tình cảm.

    "Được rồi, ta vẫn muốn hỏi tới, chỉ là vẫn quên hỏi liễu, ngươi nơi đó có thời không xuyên toa cơ sao?"

    ( ta kiến nghị ngươi bây giờ nằm ở trên giường, đắp lên chăn, làm một mộng đẹp, ngày mai sẽ tốt hơn yêu thân ~ ) nếu là có xuyên toa cơ, lão tử sớm bát trăm năm trước sẽ mặc đi, còn dùng trứ chờ tới bây giờ, thiên thư Thiên Bảo yên lặng thổ tao.

    Bạch Dịch coi như là một không có tim không có phổi trung nhị hàng, chính mình an ủi an ủi mình trong lòng khó chịu kính nhi cũng liền đi qua, hắn quần áo nón nảy thật là trơn tuyết dụng cụ, mang theo thiên thư Thiên Bảo rời phi thuyền, hướng hắn lần đầu tiên phát hiện thiên thư Thiên Bảo ôn tuyền đi vòng quanh.

    Đi tới ôn tuyền trì, thử một chút nước ấm, phát hiện điều không phải rất nóng, Bạch Dịch không chút khách khí cầm thiên thư Thiên Bảo ném vào đi, làm cho nó hóa thân nguồn nhiệt, cấp ôn tuyền gia cái ôn.

    Thiên thư Thiên Bảo mặt ngoài lộ ra một khắc sâu khinh bỉ biểu tình, 【(#‵′) đột )

    Nhìn ở ôn tuyền trung vui sướng bơi Bạch Dịch, hóa thân nguồn nhiệt thiên thư Thiên Bảo không khách khí đen hắn một bộ phận đếm, xa tưởng thời đại viễn cổ đầy tớ đê tiện nhất bỏ ra sức lao động, cũng phải nhận được thù lao tương ứng, nó thì càng không cần phải nói, thiên thư Thiên Bảo hắc bạch dễ dàng đếm đen không hề gánh nặng trong lòng.

    Lần đầu tiên vừa tới ôn tuyền thời gian, nhìn thấy đáy ao có thật nhiều màu lửa đỏ đồng cỏ và nguồn nước, những thứ này thảm thực vật cũng sớm bị Bạch Dịch góp nhặt, hắn hoàn cho chúng nó nổi lên một rất tên dễ nghe —— hỏa diễm thảo, lần kia thu thập hắn tiền lời xa xỉ, tổng cộng được 150 cái thưởng cho điểm.

    Nằm ở ôn tuyền nước cạn khu, Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo phủng ở trước người, thanh toán mấy ngày này tiền lời, trước tiểu Nhất năm đếm hơn nữa sáng sớm hôm nay bắt được hai người không cần lò vi ba lấy được đếm, tổng cộng... Ngô? Hắn nhớ kỹ hắn đếm hình như là 1025, thế nào hiện tại biến thành 1005 điểm?

    "Đếm hình như sai..." Bạch Dịch lẩm bẩm.

    Thiên thư Thiên Bảo chột dạ quát: ( ngươi nhất định là nhớ lộn, ta có thể miễn phí tống ngươi một lọ ký ức tễ thuốc. )

    "Hào phóng như vậy? Thật hiếm thấy!" Bạch Dịch hồ nghi hí mắt.

    ( đem ngươi lời mới vừa nói thu hồi đi, đó là đối vũ nhục ta! Ta có quyền cáo ngươi! ) thiên thư Thiên Bảo càng chột dạ, thanh âm thường thường xu vu rít gào trạng.

    Bạch Dịch che cái lỗ tai, "Ta thế nào cảm giác ngươi có điểm chột dạ."

    ( ngươi tài chột dạ, cả nhà ngươi đều chột dạ! Ta tuyệt đối không có len lén hắc của ngươi đếm, tuyệt đối không có! )

    Đây coi như là thầm chấp nhận sao? Bạch Dịch trong lòng buồn cười, bất quá hắn cũng không thế nào lưu ý hai mươi đếm, nếu thiên thư Thiên Bảo hữu dụng, vậy cầm được rồi, đương nhiên lời này hắn là sẽ không nói, nên được thật là tốt chỗ hắn vẫn hội được, ai bảo vừa thiên thư Thiên Bảo tự muốn tặng cho hắn ký ức tễ thuốc.

    "Tễ thuốc cầm đến."

    【... Hừ hừ, tiện nghi ngươi ~~ ) thiên thư Thiên Bảo nhất phó ngạo kiều tiểu dáng dấp.

    Đắc ý!

    Một quyển cơ sở võ học cần một nghìn điểm đổi lấy, Bạch Dịch hiện tại chỉ có thể đổi lấy một quyển cơ sở võ học, hắn mở ra < cổ vũ loại >, lật xem cơ sở võ học phân loại, cơ sở võ học (nhất), cơ sở võ học (nhị), cơ sở võ học (tam)... Cơ sở võ học (n)...

    Bạch Dịch trở mình xong tất cả cơ sở võ học, những thứ này võ học ngoại trừ dùng nhất, nhị, tam... Như vậy chữ số phân chia, căn bản không có cái khác tên hắn có lẽ giới thiệu.

    Bạch Dịch không biết chọn cái nào hảo, suy nghĩ một chút hỏi thiên thư Thiên Bảo, "Cấp cái đề nghị?"

    ( thủ tục phí 500 điểm. ) thiên thư Thiên Bảo công phu sư tử ngoạm.

    "Có người hay không tính a uy! !" Hắn đã hơn một năm tài để dành được một nghìn điểm, nó cái này vừa mở miệng sẽ muốn đi hắn một nửa đếm, nó còn không bằng chém giết.

    Thiên thư Thiên Bảo là không trông cậy nổi liễu, Bạch Dịch quyết định dựa vào chính mình RP, '7' luôn luôn là hắn con số hên, cuối cùng Bạch Dịch điểm cơ sở võ học (thất).

    Mở bao vây, phát hiện bên trong lại có hai người lễ bao, Bạch Dịch đang ở cảm khái người một nhà phẩm cà bạo, sở dĩ cũng không nhìn thấy thiên thư Thiên Bảo lộ ra quỷ dị đôi mắt nhỏ thần nhi.

    Mở người thứ nhất lễ bao, bên trong nằm một quyển bí tịch võ công, chờ... Chờ một chút, nhu thể thuật? ! Ba sáng loáng đại tự thiếu chút nữa thiểm hạt Bạch Dịch mắt chó, đây thật là một quyển bí tịch võ công sao?

    Cầm 《 nhu thể thuật 》 để ở một bên, Bạch Dịch ôm lòng tràn đầy chờ mong mở người thứ hai lễ bao, ngô... Âm mị công? ! Bạch Dịch mắt trừng thiếu chút nữa cởi song, lẽ nào người của hắn phẩm đã cà phụ? !

    《 nhu thể thuật 》, 《 âm mị công 》... Cái này thật không phải là cái gì bàng môn tả đạo tà môn võ công sao? Bạch Dịch nâng lên thiên thư Thiên Bảo rít gào, cầu thay đổi, thiên thư Thiên Bảo cư nhiên cho hắn ngoạn giả chết, ni mã ~~

    09 ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên!

    《 nhu thể thuật 》, 《 âm mị công 》 lưỡng bản bí tịch võ công tên thực tại làm cho Bạch Dịch không thích, bất quá may là không là cái gì 《 âm dương cùng hợp công 》, 《 hút - tinh đại pháp 》 các loại, không phải hắn thật muốn thổ huyết ba thước liễu.

    Dùng thật vất vả để dành được một nghìn điểm đổi lấy bí tịch võ công ném đáng tiếc, Bạch Dịch suy nghĩ lại muốn còn là trở mình nhìn, vạn nhất... Nội dung bên trong rất chính kinh ni, hắn ôm may mắn ý nghĩ.

    《 nhu thể thuật 》 hoàn hảo, chủ yếu giảng thuật là rèn luyện thân thể pháp môn, tuy rằng cá biệt văn tự dưới phối đồ người của phía trên vật tư thế có điểm tà ác;《 âm mị công 》 vậy đơn giản là không có cách nào khác xem, chỉnh một quyển sách đều ở đây giảng thuật làm sao câu dẫn nam nhân, đúng vậy, đây là một quyển giáo một người nam nhân làm sao câu dẫn một người đàn ông khác bí tịch võ công, Bạch Dịch từ trước đến nay thích là mềm muội tử, cho nên đối với quyển sách này xin miễn thứ cho kẻ bất tài, không chút do dự tuyết giấu chi.

    Vốn có ni, hắn cũng muốn cầm 《 nhu thể thuật 》 tuyết ẩn dấu, thế nhưng nghĩ đến mình bây giờ ngoại trừ thịt - thể trời sinh tương đối mạnh hãn ở ngoài, hầu như không có sức chiến đấu gì, nghĩ đến lầu ba này đáng sợ sinh vật, nếu như không có nhất kỹ bàng thân cuối cùng không thích hợp, suy nghĩ thật lâu, hắn cắn răng quyết định tu luyện 《 nhu thể thuật 》, bất quá 'Nhu thể thuật' ba chữ này tương đối nương, thích hợp mềm muội tử môn tu luyện, hắn không chút do dự tuyệt bút vung lên, cấp bí tịch sửa lại một cái tên ——《 Thiên Long cửu bộ 》, tên cú bưu hãn, cú khí phách nữa!

    《 Thiên Long cửu bộ 》 cùng sở hữu chín tầng tâm pháp, chín cảnh giới, cảnh giới thứ nhất tên là: Đầu đuôi hàm tiếp, sau đó lần lượt là: Càn Khôn cũng muốn Nghịch, bao nạp Vạn Tượng, say ngọa Kình Thiên, ỷ thiên độc lập, phiên giang đảo hải, thái sơn áp đỉnh, thiển thường triếp chỉ, cố bộ khẽ dời.

    Mỗi một bộ công pháp đều phối hữu đồ văn, phi thường kể lại, 《 Thiên Long cửu bộ 》 trang tên sách trên có nhóm chữ đỏ —— muốn luyện này công, không thể dục tốc, cần tiến hành theo chất lượng, bằng không có tẩu hỏa nhập ma chi dấu hiệu.

    May là điều không phải —— muốn luyện này công, trước phải tự cung —— cái này tám đại tự!

    Bạch Dịch mặc không tệ, luyện công không phương diện, hắn cầm áo bông cởi, chỉ còn lại có giữ ấm thu y phục, dựa theo trong sách đồ văn giảng giải, bắt đầu tu luyện cảnh giới thứ nhất —— đầu đuôi hàm tiếp.

    Đầu đuôi hàm tiếp: Nhân cần bình nằm ở trên giường, hai chân trở mình chiết tới đầu, cái mông hướng lên trời nhếch lên. Cái tư thế này thật đặc biệt sao quái dị, Bạch Dịch ôm cổ quái tâm tư tu luyện, án trong sách theo như lời hấp khí thổ nạp, không bao lâu nơi đan điền hơi phát noãn.

    Một bên an tâm tiêu hóa năng lượng điểm thiên thư Thiên Bảo lộ ra một mang theo điểm hèn mọn tà ác dáng tươi cười, một cái bọc bên trong có hai người lễ bao, nó có thể chưa từng có nói qua hai cái này lễ bên trong bọc phân biệt có lưỡng bản bí tịch võ công, đều là Bạch Dịch chính mình cho rằng. Kỳ thực... Hắc hắc, 《 nhu thể thuật 》 cùng 《 âm mị công 》 là một bộ bí tịch võ công, chỉ là 《 nhu thể thuật 》 là thượng sách, 《 âm mị công 》 là hạ sách mà thôi. o(╯□╰)o...

    Nếu như một người tu luyện 《 nhu thể thuật 》 nhất định phải được luyện tập 《 âm mị công 》, không phải sẽ chờ dục - lửa đốt người nghẹn thành thái giám nữa.

    Nó sớm liền phát hiện Bạch Dịch thân thể có cổ quái, một bộ này công pháp thập phần thích hợp hắn, tu luyện thành công đối với hắn rất có ích lợi, không phải nó cũng sẽ không khi hắn đổi lấy cơ sở võ học thời gian giở trò liễu. Về phần hắn sau khi luyện thành có muốn hay không lợi dụng tự thân mị lực câu dẫn nam nhân, vậy coi như điều không phải nó quan tâm vấn đề, ╮(╯_╰)╭~~~

    Bạch Dịch bất kể là ngộ tính còn là căn cốt, vậy cũng là nhất đẳng nhất thật là tốt, trước thiên thư Thiên Bảo ở trong lòng làm thấp đi thổ tao hắn, nói phải thay đổi người cầm được, cũng chỉ là nó phát bực tức mà thôi.

    Cận thất ngày, Bạch Dịch liền đột phá đệ nhất cảnh giới, tối hôm nay đang định tu luyện cảnh giới thứ hai. Tuy rằng đệ nhất cảnh giới 'Đầu đuôi hàm tiếp' tư thế cổ quái lụy nhân, nhưng khi hắn sau khi đột phá, phát hiện thân thể nhẹ nhàng không ít, hô hấp cũng biến thành lâu dài.

    Cảnh giới thứ hai, Càn Khôn cũng muốn Nghịch —— tu luyện người cần nằm nghiêng ở trên giường, thân thể hơi cuộn mình, như trẻ mới sinh ở cơ thể mẹ tử cung thời gian tư thế, cái này nhất cảnh giới tu luyện tư thế là duy nhị tương đối bình thường, một cái khác bình thường là sau cùng là 'Cố bộ khẽ dời' .

    Căn cứ cảnh giới thứ hai lòng của pháp, thần khẽ nhếch, luyện tập này cảnh giới đặc biệt thổ nạp.

    ?

    Bởi vì luyện tập 《 Thiên Long cửu bộ 》, Bạch Dịch các loại cảm thấy linh mẫn không ít, nửa đêm bị một loại tế vi tuôn rơi âm hưởng đánh thức, hắn từ trên giường nhảy lên một cái, ngẩng đầu nhìn chằm chằm thanh âm nơi phát ra chỗ.

    Trên lầu... Bạch Dịch run lên, cảm giác rợn cả tóc gáy trong nháy mắt tịch quyển toàn thân, nổi da gà như măng mọc sau cơn mưa, đẩu đều đẩu không đi xuống. Này đáng sợ đông tây muốn xuống, Bạch Dịch đôi mắt co rụt lại, không nói hai lời sủy lên trời thư Thiên Bảo cùng H7, cầm lên tuyết cụ tông cửa xông ra.

    Hắn có tự mình hiểu lấy, hắn cũng không có bản lãnh kia đối phó trên lầu này làm cho hắn chịu nhiều đau khổ đáng sợ sinh vật.

    Bên ngoài sắc trời đã hơi sáng, Bạch Dịch cố sức xử trứ trượt tuyết trượng, bạt đủ cuồn cuộn, căn bản không biện phương hướng. Bạch Dịch nhìn không thấy này đáng sợ đông tây, cũng không biết chúng nó có hay không từ trong phi thuyền chạy đến, có hay không đuổi theo.

    Không để lại dư lực chạy hết tốc lực một giờ, đang định lấy hơi, trong ngực thiên thư Thiên Bảo đột nhiên rống to: ( có cái gì tới, đi mau! )

    Bạch Dịch vặn một cái thân thể, hướng bên phải tà phương lao ra ngoài.

    ( có cái gì theo kịp liễu! ) theo kịp gì đó cho thiên thư Thiên Bảo mười phần cảm giác nguy hiểm, thế nhưng nó hoàn từ chúng nó trên người thấy được cự nhiều năng lượng điểm, thế nhưng nó cũng không dám mở miệng làm cho Bạch Dịch dừng lại tiến hành thu thập, nó thật vất vả đợi được người cầm được cũng không thể đơn giản đã bị lộng không có.

    Đáng sợ đông tây không tiếng động vô hình, hơn nữa tốc độ thật nhanh, rất nhanh thì cầm Bạch Dịch ngã nhào xuống đất, hợp nhau tấn công, hung ác độc địa cắn xé, tiên huyết nhễ nhại. Súng ống không đính dụng, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo cũng không giúp được một tay, ở đáng sợ sinh vật hung tàn thế tiến công hạ, Bạch Dịch rất nhanh thì nhân mất máu quá nhiều, trở nên hỗn loạn, một đôi màu đen con ngươi trở nên chỗ trống, hoàn toàn nghe không được thiên thư Thiên Bảo làm cho hắn kiên trì thanh âm của, xem ra hôm nay cha thực sự muốn đi tong liễu.

    Một năm này nhiều phát sinh sự, đều là phù vân a phù vân ~~ không biết sau khi hắn chết có thể hay không trở lại thì ra là niên đại, hắn đường ca đoán chừng phải sắp điên.

    ————>

    Một trận uy vũ dử tợn huyền cơ giáp màu đen chậm rãi đáp xuống mang mang băng nguyên, cơ giáp chủ nhân mặt không thay đổi ngồi ở bên trong. Đường muội từ nhỏ thiên phú cực cao, vừa tấn thăng làm phù thảo sư, hắn đã đáp ứng nàng, khi nàng trở thành chân chính phù thảo sư thời gian muốn tặng cho nàng mọc hoang Hỏa Viêm thảo, Hỏa Viêm thảo tính chúc hàn, màu lửa đỏ, khéo nơi cực hàn ôn tuyền trì.

    Băng nguyên tinh hoàn cảnh rất thích hợp Hỏa Viêm thảo sinh trưởng, Vân Xích đang định dùng chuyên môn hướng dẫn nghi tìm kiếm một phen, lúc này bên tay trái chuyên môn vì hắc ám tinh nhân thiết kế hướng dẫn nghi kiệt Tư bên trong minh kêu.

    "Chú ý, chú ý! Tam điểm vị trí dưới đây một vạn thước chỗ phát hiện hắc ám tinh nhân, xin chủ nhân không nên khinh thường nhào tới nữa."

    Hắc ám tinh nhân tục xưng 'Ám hồn thú', là sở hữu tinh tế người đại địch, người người được mà giết chi, có chút cấp tiến phần tử càng hận không thể ăn bọn họ thịt, uống máu của bọn họ, cầm chúng nó nhu nữa nhu nữa bỏ vào quay về trong hắc động.

    Vân Xích chậm hạ trước đi tìm Hỏa Viêm thảo dự định, cái trứ cơ giáp hướng bên kia bay đi, huyền sắc cơ giáp tốc độ thật nhanh, một vạn thước cự ly cũng liền chớp mắt một cái.

    Hắn đội khắc trứ đặc thù ký hiệu thấu thị kính, hí mắt vừa nhìn, sáu con ám hồn thú đang ở cắn xé một tóc đen người, ngô... Tóc đen, Vân Xích mắt khẽ híp một cái, thân thể kéo cơ giáp, từ phía sau lưng rút ra đồng dạng khắc trứ phức tạp thả kỳ dị ký hiệu đại kiếm, lắc mình tới gần.

    Nhất cấp ám hồn thú lực lượng bạc nhược, năng lực thấp, Vân Xích một kiếm chém ra, trong nháy mắt nháy mắt giết! Sắc sảo khí sát phạt, như cái này băng thiên tuyết địa phần phật gió lạnh.

    Trên người đáng sợ sinh vật không có, Bạch Dịch hiện tại đã đau đến chết lặng, hắn nheo lại đôi mắt vô thần nhìn về phía cách đó không xa quái vật lớn, k... kao, mỹ nhân cứu anh hùng thần mã, mỹ nhân này cũng quá vạm vỡ chút, hắn tuyệt đối sẽ không lấy thân báo đáp... . Đều loại thời điểm này liễu, hắn còn đang suy nghĩ chút không pha đông đông.

    Thể xác và tinh thần an toàn, Bạch Dịch ngẹo đầu, quả quyết đã hôn mê.

    Vân Xích mang theo ngất đi Bạch Dịch rời đi nơi này, sau đó ở hướng dẫn nghi dưới chỉ thị đi tới Hỏa Viêm thảo sinh trưởng địa —— ôn tuyền trì.

    Bạch Dịch thương rất nặng, hắn ruột đều là Vân Xích lấy tay cho hắn bỏ vào trở về, đặt ở trước đây cái kia niên đại, thương nặng như vậy đã sớm chết kiều kiều. Cầm toàn thân hắn bao như cái thời kỳ viễn cổ xác ướp, duy độc lưu hắn lại đầu kia lại mật vừa đen bán tóc dài, Vân Xích dùng tuyết thủy tẩy sạch thon dài hai tay của.

    Hướng ôn tuyền đáy ao nhìn lại, một gốc cây Hỏa Viêm thảo cũng không có, Vân Xích như cũ diện vô biểu tình, bất quá lại mạn điều tư lý chậm rãi bỏ đi liễu y phục. Thiên nhiên ôn tuyền trì là một tốt hưởng thụ, Vân Xích tựa ở nước cạn khu, thon dài tứ chi mở ra, vi Kim hắc đồng nửa mở nửa khép, dày nhìn một cái phương hướng.

    10 run nữa, tao niên!

    Bạch Dịch trên người thương nặng như vậy, cư nhiên chích nửa tháng là tốt rồi trôi chảy, bất quá như vậy biến thái khép lại năng lực, cũng không có khiến cho Vân Xích hoài nghi, tiến tới phát giác cái gì, bởi vì hắn cấp Bạch Dịch băng bó bôi thuốc thời gian, dùng là tinh tế cao đoan nhất tễ thuốc, có tốt như vậy hiệu quả cũng không quá đáng.

    Bạch Dịch giùng giằng từ bóng đè trung lúc tỉnh lại, thấy là quen thuộc trần nhà, tuyết bạch tuyết bạch, cái này nguyên vẹn nói cho hắn một việc, phi thuyền bên trong đèn sáng, Bạch Dịch ý niệm đầu tiên là H7 khôi phục, hôn trước khi chết thấy quái vật lớn nói không chừng hay H7 yêu, có như vậy nhận tri, hắn quay đầu quan sát bốn phía.

    Bởi vì thân thể thời gian thật dài không có hoạt động, cái cổ giãy dụa thời gian phát sinh 'Ca ca' âm hưởng, có loại muốn gảy mất nguy hiểm, bên trái cái gì cũng không có, hữu biên ngồi một người nam nhân... Nga, một người nam nhân... Chờ một chút... Bạch Dịch trong giây lát mở to hai mắt nhìn, cái này cũng không trách hắn ngạc nhiên, đi tới tinh cầu này đều hơn một năm, đây là hắn lần đầu tiên thấy trừ hắn ra nhân loại. (nga ~ xin tha thứ hắn không có dâm thú tự giác)

    Bạch Dịch bây giờ hời hợt có thể nói là đính tốt, ngoại trừ cằm trẻ con mập làm cho hắn có vẻ có chút non nớt ở ngoài, giả lấy thời gian nhất định tài năng lớn lên thành một vị tuấn mỹ cương nghị nam nhân, nhưng là cùng hắn nam nhân trước mắt so sánh với thì không thể so sánh liễu, hắn lần đầu tiên phát hiện một người nam nhân cư nhiên cũng có thể đẹp đến như vậy đẹp trai, bá đạo như vậy. Góc cạnh phân minh ngũ quan phảng phất pho tượng, một thân huyền màu đen quân phục làm cho hắn dáng người có vẻ càng thêm cao ngất uy vũ, thẳng quần lính hạ bao vây lấy một đôi thon dài hữu lực hai chân, đen bóng quân giày khu trên mặt đất, cái loại này khí thế bức người làm cho Bạch Dịch hơi sợ.

    Nam nhân hai mắt là Bạch Dịch chưa từng có đã gặp, huyền hắc sắc mang theo hơi kim sắc, hắc, chìm, lãnh, tĩnh!

    Ở Bạch Dịch quan sát nam nhân thời gian, nam nhân cũng đang quan sát hắn, không biết nam nhân nghĩ tới điều gì, đột nhiên câu thần cười, như mộc xuân phong, Bạch Dịch trong nháy mắt run một cái, hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận mình bị điện đến rồi. Nam nhân vốn có lớn lên thì suất, một ngày cười rộ lên, vậy đơn giản hay sát thương tính vũ khí!

    Ánh mắt của nam nhân hình như thực chất tính gông xiềng, Bạch Dịch chật vật sai khai ánh mắt, nam nhân như vậy từ nhỏ hay làm cho nam nhân ước ao đố kị hận, làm cho nữ nhân nhào tới giảo hai cái người.

    —— Bạch Dịch thanh tỉnh trong nháy mắt đó, Vân Xích thì nhìn lại, hắn vẫn rất hài lòng Bạch Dịch một đầu huyền hắc sắc nhu thuận dường như tơ lụa vậy tóc đen, không nghĩ tới hắn còn có một song mênh mông dường như tinh không vậy tinh khiết màu đen con ngươi, như vậy con ngươi đã có bao nhiêu năm chưa từng xuất hiện, Vân Xích vì xinh đẹp nhan sắc thật sâu mê muội.

    Vân gia là tinh tế gia tộc cổ xưa nhất một trong, tổ tiên có thể truy tố đến cổ người địa cầu, là chân chánh Hoa Hạ con cháu truyền thụ, bọn họ lấy thân là Hoa Hạ truyền thụ mà tự hào. Nhà của bọn họ tộc lấy hắc sắc vi tôn, bởi vì đây là Hoa Hạ tử tôn tối tinh khiết chất nhan sắc, Vân gia nhân không có chỗ nào mà không phải là tóc đen hắc đồng, đương nhiên hiện tại bởi vì huyết thống lẫn lộn, để tốt đẹp gien truyền thừa, Vân người nhà phát sắc cùng đồng sắc đã không còn là tinh thuần màu đen.

    Vân gia tử tôn đều có trứ cộng đồng mê, truy đuổi các dạng hắc sắc, cái loại này yêu thích trình độ gần như biến thái, nếu không phải là bởi vì hiện tại Vân gia lão tổ tông là vì số không nhiều đối màu đen yêu thích thoáng tĩnh táo một chút người, minh lệnh cấm chỉ phía dưới tử tôn không nên quá ngoan, nói như vậy bất định Vân gia tử tôn sẽ trái pháp luật lợi dụng gien dược vật cầm da đều biến thành hắc sắc, cũng tốt ở Vân gia có như thế một vị người hiểu chuyện, không phải Vân gia sẽ bi kịch, bởi vì da đen người tuyệt đối sẽ không Hoa Hạ con cháu hậu đại!

    Vân Xích nhìn xinh đẹp hắc đồng, không tự chủ được nở nụ cười, hắn thật là muốn cầm đôi tròng mắt kia khu xuống tới thích đáng cất dấu. Bất quá lý trí của hắn nói cho hắn biết, nếu như hắn thực sự phó chư hành động, như vậy cái này đôi mắt cũng sẽ phá hủy, hắn hít sâu, nỗ lực áp lực chạy chồm đích tình tự.

    Bạch Dịch nằm ở nơi đó run lên, cả người ác hàn, lưng thượng tóc gáy căn căn dựng thẳng lên, hắn có một loại cực độ nguy hiểm địa cảm giác, hắn có thể cảm giác được, đối diện đẹp trai người người oán trách nam nhân thì đang liều mạng áp lực chính mình, ồ ồ hô hấp thật giống như huyền ở trên đỉnh đầu một bả lợi kiếm. Hắn sợ chân có điểm run run, nếu như không phải là bởi vì toàn thân bị băng vải bao vây, hắn hầu như vô lực nhúc nhích, như vậy hắn đã sớm đường chạy!

    Vân Xích chính mình cường đại tự chủ, rất nhanh cầm tà niệm bị đè nén xuống phía dưới, hắn buông vật trong tay, từng bước một tiếp cận dường như thịt trùng giống nhau hướng cửa nhúc nhích Bạch Dịch.

    Vân Xích đen bóng quân giày trên mặt đất thải ra đám có quy luật tiếng bước chân của, không nặng cũng không nhẹ, hẳn là rốt cuộc nhất thiên tốt chương nhạc, bất quá lại làm cho Bạch Dịch đầu quả tim run, hắn bởi vì quá căng thẳng toàn thân cơ buộc chặt, cả người bị hãn ướt nhẹp.

    Nha em gái ngươi mua cha! ! Đây là nơi nào tới kinh khủng nam a, nếu như bây giờ phát sinh tất cả là một giấc mộng, như vậy hắn mong muốn mộng mau nhanh tỉnh lại, hắn mau không kiên trì nổi. Bạch Dịch mất mặt tưởng lưu khoan diện điều, hiện ở vào thời điểm này nếu như hoàn kiên trì cái gì nam tử hán uy nghiêm, thuần túy vô nghĩa!

    Bạch Dịch chật vật hướng cửa nhúc nhích, thân thể ở băng vải bao vây hạ mềm mại mà có tính dai, cái mông không ngừng mân mê, hiện tại hắn không gì sánh được may mắn học tập 《 Thiên Long cửu bộ 》, không phải cao như vậy khó khăn động tác hắn có thể làm không được.

    Mắt thấy sẽ tiếp cận cửa, Bạch Dịch lực kiệt, như quả cầu da xì hơi, bày trên mặt đất, không nhanh không chậm đi theo phía sau hắn Vân Xích phảng phất đột nhiên nhìn thấy gì chuyện thú vị, thổi phù một tiếng bật cười.

    Đè nén bầu không khí nhân tiếng cười mà tán đi, Bạch Dịch quay đầu nhìn về phía Vân Xích, đột nhiên có loại bị đùa bỡn lỗi giác, hắn trên trán gân xanh cố lấy, giận mà không dám nói gì ở trong lòng ác độc trớ chú hắn, nhanh đi khuấy cơ đi thôi hỗn đản!

    Vân Xích ở vô lực Bạch Dịch bên người ngồi xổm xuống, một đôi tay đi qua hắn lưng cùng chân loan, dễ dàng ôm hắn lên đến. Cư nhiên bị công chúa bế, Bạch Dịch hơi trừng lớn đẹp mắt mắt, lần thứ hai yên lặng trớ chú, nhanh đi gặp trở ngại đi thôi hỗn đản!

    Cầm Bạch Dịch đặt ở trên giường, Vân Xích mở miệng, dễ nghe thanh âm mang theo hơi từ tính, tuyệt đối chính mình gạt người tiền vốn, "Không cần phải sợ, ta sẽ không thương tổn của ngươi."

    Những lời này rất đáng giá hoài nghi, Bạch Dịch cảnh giác nhìn hắn.

    Vân Xích ở ngồi xuống một bên, tiện tay cởi ra cổ lưỡng khỏa khu tử, lộ ra màu mật ong trong ngực, điều này làm cho hắn có vẻ phóng đãng mà không ky, "Ta thế nhưng ở trong tối hồn thú nanh vuốt hạ cứu ngươi."

    Sở dĩ, nam nhân ngươi đây là đang tranh công lâu, Bạch Dịch đại não câu quay về trong nháy mắt trở nên gồ ghề, bất quá hắn hoàn chưa quên bắt được hắn trong lời nói tin tức trọng yếu, "Ám hồn thú, đó là cái gì?"

    "Ngươi không biết?" Vân Xích hoài nghi quan sát hắn, bất quá một tay nhưng ở thưởng thức hắn nhu thuận hắc sắc tóc, Bạch Dịch giật giật đầu, thấy chỉ có thể cầm đầu của mình da kéo làm đau ở ngoài, không có có bất kỳ hiệu quả nào, thì lật một cái liếc mắt không động đậy nữa.

    Bạch Dịch gật đầu nói: "Không biết." Dù sao, nam nhân không biết linh hồn của hắn không thuộc về thế giới này.

    Vân Xích nói: "Ngươi là từ đâu tới thổ bao tử, ám hồn thú là tinh tế nhân đối hắc ám tinh nhân xưng hô, một ngàn năm trước α tinh hệ đột nhiên tan vỡ, xuất hiện vô số hắc động, ám hồn thú sẽ tự những thứ này hắc động, ám hồn thú không có thực thể, mắt thường căn bản vô pháp bắt được thân ảnh của bọn họ, ám hồn thú hung tàn dị thường toàn bộ tinh tế tao ngộ rồi trọng đại bị thương, hai phần ba sinh vật chết vào tràng tai nạn."

    Bạch Dịch nói: "Sau đó thì sao?"

    Vân Xích đưa hắn càng nhiều hơn tóc cầm ở trong tay, hắn phát hiện hắn hôm nay kiên trì xuất kỳ hảo, thanh âm nhu hòa nói: "Sau lại... Cổ địa cầu thư tịch trên có một câu nói nói rất hay, nhân loại là tối ngoan cường sinh vật, bọn họ phát minh chuyên môn đối phó ám hồn thú vũ khí, vĩ đại phù chú. Vốn có tinh tế người không thể thấy ám hồn thú, càng không cách nào đụng chạm đến chúng nó, chỉ có bị tàn sát phân, thế nhưng từ phù chú hình thành sau đó, hình thức xong nghịch chuyển, tinh tế nhân có cùng ám hồn thú nhất so sánh năng lực, ... Càng ngày càng nhiều hắc động bị đóng cửa ấn, mắt thấy tất cả ám hồn thú đi tới vũ trụ thông đạo gần bị giam bế, này hắc động đột nhiên tiêu thất, tinh tế người không thể phát hiện chúng nó chuyển dời tới nơi nào..."

    Vân Xích nói, Bạch Dịch là văn sở vị văn, hắn chậm rãi tiêu hóa những thứ này quỷ dị tin tức, trong giây lát nghĩ tới điều gì, "Bây giờ là na một năm?"

    Vân Xích nắm hắn cằm, vi Kim hắc đồng xem tiến ánh mắt của hắn, "Ngươi sẽ không thật là từ đâu tới thổ bao tử nữa? !"

    Thực sự là, thực sự là yếu bạo! Bạch Dịch vô pháp phản kháng, chỉ có thể yên lặng lưu khoan diện điều, "Ta mất trí nhớ."

    Vân Xích ha hả bật cười, "Lý do này thật tục, lần sau nhớ kỹ tìm một khá một chút lý do, ngươi trước lúc hôn mê ta đã cho ngươi kiểm tra qua, của ngươi đại não hoàn toàn không có có bất kỳ tổn thương gì có lẽ bệnh kín."

    Ngươi tài tục, cả nhà ngươi đều tục! Nhớ kỹ hắn trước đây xem qua mỗ thần viết trôi qua nhất thiên 《 xuyên qua or sống lại cách sinh tồn 》, bên trong giới thiệu đến, mất trí nhớ loại này tục đến lạn lý do, thường thường mọi việc đều thuận lợi, thế nào đến hắn chỗ này lại hoàn toàn không đính dụng liễu ni? ! Thực sự là kỳ quái...

    Bạch Dịch cho dù thất thần, mắt cũng đẹp mắt làm cho Vân Xích cong tâm cong phế, bất quá hắn lại không thích cái này song xinh đẹp con ngươi đen trung không có bóng dáng của hắn, trên tay thoáng cố sức, đau đớn cầm Bạch Dịch thần trí kéo trở về, Vân Xích mắt lóe lên, hắn quả nhiên hẳn là cầm đôi mắt này khu xuống tới cất dấu.

    "Bây giờ là tinh tế lịch 4012 niên."

    Bạch Dịch trừng mắt, "Điều không phải tinh tế lịch 2304 niên sao?"

    "Ai nói cho ngươi biết."

    "H7."

    Vân Xích chỉ vào cách đó không xa vòng tròn nói rằng: "Nó sao?"

    "Ân."

    Vân Xích lộ ra một tiếc nuối biểu tình, nói: "Nếu như ngươi nói là nó, như vậy ta muốn nói cho ngươi, nó hệ thống cũng đã sắp hai nghìn niên không có thăng cấp."

    Thì ra là thế, trách không được đương sơ H7 không biết ám hồn thú, ám hồn thú là hơn một ngàn năm trước mới xuất hiện, mà H7 tri thức hệ thống hoàn bảo lưu ở 2304 niên, chờ một chút, tinh tế lịch 2304 niên là địa cầu lịch 4700 niên, lấy loại này thôi tinh tế lịch 4012 niên thì là địa cầu lịch Lục408 niên, như vậy nói như vậy, hắn xuyên qua đến rồi 4000 nhiều sau đó, hắn thật đúng là một triệt đầu triệt đuôi đồ cổ, Bạch Dịch có một loại phù ngạch xung động.

    Vân Xích phát hiện dưới thân người lần thứ hai thất thần, ngón tay thon dài giật giật, hướng ánh mắt hắn khu đi. Bạch Dịch bị kính mắt đau nhức kích thích phục hồi tinh thần lại, mang giơ tay lên nắm Vân Xích móng vuốt, cả giận nói: "Ngươi làm gì?"

    "Cầm ánh mắt của ngươi khu đi ra." Vân Xích vi cười nói ra như vậy vân đạm phong khinh nói.

    Bạch Dịch cũng muốn trừu một ngụm lương khí, "Chờ một chút, anh em cái này có đúng hay không có cái gì hiểu lầm?"

    "Vân Xích, tên của ta, ta cho phép ngươi hảm tên của ta."

    Loại này bố thí dắt lừa thuê rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a hỗn đản, Bạch Dịch yên lặng mắt trợn trắng, "Bạch Dịch, tên của ta, ta cũng cho phép ngươi hảm tên của ta."

    "Ngô..." Vân Xích hơi hí mắt, thấp ngô liễu một tiếng nhẹ nhàng địa nói rằng: "Ta hẳn là lập tức cầm ánh mắt của ngươi khu đi ra ngoài."

    "Nga! NO! Chờ một chút, bạn thân... Nga, Vân Xích, Vân Xích đúng không, ta nghĩ chúng ta cần phải thật tốt nói chuyện, thực sự!"

    Vân Xích trên tay không hề tăng áp lực, Bạch Dịch thở phào nhẹ nhõm, nhanh lên phát huy mình tam thốn không lạn miệng lưỡi, hiểu chi lấy động tình chi lấy để ý, cầm Vân Xích lừa dối qua lừa dối lại đây, cuối cùng cuối cùng cũng thắng được cách mạng thắng lợi, Vân Xích đưa tay thu về.

    "Mắt trước gởi lại ở chỗ của ngươi." Vân Xích nói đương nhiên.

    Loại này bố thí dắt lừa thuê rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a uy! Bạch Dịch thống khoái cong tường!

    11 run nữa, tao niên!

    Bạch Dịch hủy đi băng vải, nhìn trên người dử tợn vết thương sợ không thôi, mộ tổ tiên của nhà hắn tuyệt đối là mạo khói xanh, không phải thương nặng như vậy cũng làm cho hắn tới đĩnh.

    Vân Xích ném cho hắn một màu đen cái chai, nói: "Bên trong là khư ba tễ thuốc."

    "Khư ba? Ta tại sao muốn khư ba, đây chính là nam nhân huân chương." Nói làm một tú bắp thịt tư thế.

    "Chưa đủ lông đủ cánh, hoàn nam nhân?" Vân Xích cười nhạo.

    Lĩnh giáo qua hắn kinh khủng, Bạch Dịch tuy rằng căm tức ngữ khí của hắn, thế nhưng cũng không dám quá phận phản bác, chỉ nói là đạo: "Ta đã thành niên liễu."

    "Nga, thực sự?" Vân Xích mỉm cười con ngươi theo dõi hắn trẻ con mập cằm.

    "Thực sự." Bạch Dịch trả lời có điểm hư, bất quá nghĩ đến mình nội tại quả thực thành niên liễu, lập tức đĩnh ưỡn ngực bô chứng thực mình nói chuyện đích thực thực tính.

    Nhìn hắn một loạt phản ứng, Vân Xích khóe miệng tiếu ý làm sâu sắc, Bạch Dịch lần thứ hai bị vọt đến mắt.

    Thiên thư Thiên Bảo cùng H7 trở lại Bạch Dịch tay của trung, trước hai thứ đồ này đều ở đây Vân Xích trong tay, H7 bởi vì hệ thống hỗn loạn chết máy, cái này không có gì nghiên cứu, thiên thư Thiên Bảo nhưng thật ra đưa tới Vân Xích một điểm nhỏ tiểu nhân hiếu kỳ, bất quá ở phát hiện nó chích là một khối thông thường ngọc thạch sau đó cũng trả lại cho Bạch Dịch.

    Thiên tự lượng không sáng, Vân Xích nói có việc liền đi ra, Bạch Dịch vội vàng xuất ra thiên thư Thiên Bảo, "Ngươi thế nào?"

    ( hoàn, còn có thể. ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm của mang theo một ít run, rất làm cho hoài nghi.

    "Thật vậy chăng?"

    ( ân, chúng ta nhanh lên rời đi nơi này nữa. )

    "Vì sao?"

    Thiên thư Thiên Bảo hít sâu một hơi, quát: ( vì sao, ngươi lại còn nói vì sao, người nam nhân kia đáng sợ như vậy, lẽ nào ngươi muốn chết ở trong tay hắn sao? Ngươi cái này không cho nhân bớt lo người cầm được! )

    "Không muốn."

    Thiên thư Thiên Bảo thụ kích thích, ( không nên bình tĩnh như vậy làm cho đản đau a tao niên ~~ )

    "Ngươi sợ hắn?"

    ( khai cái gì quốc tế vui đùa, ngoại trừ ta người chế tạo, ta không biết sợ bất luận kẻ nào, đây là thân là dị bảo kiêu ngạo. ) thiên thư Thiên Bảo lộ ra một ưỡn ngực bô ngạo kiều biểu tình.

    "Nếu điều không phải sợ,... Ngươi là lo lắng ta?"

    ( sao, làm sao có thể. ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm của không hề lẽ thẳng khí hùng.

    Bạch Dịch cười cong mắt, không ai hội đáng ghét bị người khác quan tâm cảm giác, "Ngươi không cần mạnh miệng, ta lý giải, hảo cơ hữu!"

    ( hảo em gái ngươi cơ hữu, ta mới không phải quan tâm ni, ta chỉ là lo lắng ngươi bị người nam nhân kia giết, không ai đến thu thập đông tây mà thôi. )

    "Ta chết ngươi có thể cho Vân Xích khi ngươi người cầm được a, làm theo thu thập."

    【... ) thiên thư Thiên Bảo đưa cho hắn một nữu cái mông biểu tình.

    ( nhanh lên rời đi nơi này. )

    Bạch Dịch phản vấn: "Chúng ta có thể đi na?"

    【... ) đó là một hảo vấn đề.

    Bọn họ không - ly khai tinh cầu này, đi, tài năng đi tới chỗ nào đi, vạn nhất Vân Xích rút gân, đi tìm bọn họ, như vậy đến lúc đó bọn họ thực sự muốn chịu không nổi liễu.

    Thừa dịp Vân Xích còn có trở về, Bạch Dịch nhanh lên sử dụng đếm đổi lấy liễu một ít thực dụng đông tây, nhưng lại không thể thái thấy được, không phải khiến cho Vân Xích hoài nghi vậy thì phải không thử.

    Thiên hoàn toàn sáng lên, khó được hôm nay tuyết không hề như ngày xưa như vậy đại, hi thưa thớt sơ, Bạch Dịch cầm chính mình thu thập sạch sẽ, dùng vũng nấu nước, chuẩn bị nấu canh. Hắn suy nghĩ nhiều ăn sẵn, bất quá hắn tổng lo lắng sẽ bị Vân Xích phát hiện, sở dĩ chỉ có thể lợi dụng trong khoang thuyền mặt dĩ có thứ tự mình động thủ.

    Vân Xích lúc trở lại, mang đến lạnh như băng gió lạnh, Bạch Dịch nghiêng đầu quan sát mặt không thay đổi Vân Xích, hắn cái dạng này phi thường hù nhân, người nhát gan chính xác được đẩu thượng lưỡng đẩu, Bạch Dịch tự nhận là không nhát gan, bất quá nhưng không quản được thân thể run lên.

    Vân Xích đông lạnh mà ánh mắt lợi hại ở Bạch Dịch trên người của băn khoăn, khi thấy hắn tóc đen cùng con ngươi đen thời gian, sinh ra chút phân lượng, trong lúc bất chợt hắn câu thần cười, như vậy cũng tốt như Băng Tuyết trong lúc bất chợt hòa tan, đẹp trai làm cho lòng người món gan run, Bạch Dịch lần thứ hai bị điện đến, để không mất mặt vội vàng cúi đầu, đây là nếu nói vương bát khí toàn bộ khai hỏa nữa, người này toàn thân cao thấp không một không chương hiển 'Run nữa, con người!' cái này ngưu bức hò hét tin tức.

    Bạch Dịch rơi lệ ác móng, đây chính là hắn tước suy nghĩ hồi lâu diễn viên chi hồn a! !

    Vân Xích cười hỏi: "Cái gì cơm, thơm quá."

    "Thịt cá cháo."

    "Chín?"

    "Ân."

    "Trình lên."

    Trình em gái ngươi a trình, Bạch Dịch tức giận đưa cho hắn một chén, giọng nói bất hảo đạo: "Có muốn hay không ta tạ chủ long ân?"

    "Miễn lễ."

    ">_<..." Bạch Dịch phát điên.

    Bởi vì đã hơn một năm không có nhìn thấy người ở, Bạch Dịch luôn luôn nhịn không được cùng Vân Xích tham thảo một chút cuộc sống triết lý, lao thao cái không để yên, ngoại trừ lần đầu tiên Vân Xích bởi vì không thể chịu đựng được mà thiếu chút nữa muốn cái mạng nhỏ của hắn ở ngoài, sau đó thì mặc kệ nó liễu, như vậy càng thêm cổ vũ liễu Bạch Dịch kiêu ngạo dáng vẻ bệ vệ, mỗi ngày không nói thượng một trận, còn chưa xong!

    Theo dần dần ở chung, Bạch Dịch đã không giống vừa mới bắt đầu như vậy sợ Vân Xích liễu, thỉnh thoảng ở tâm tình của hắn tốt thời gian còn có thể trêu chọc hắn một chút, sau đó sẽ có lớn lao cảm giác thành tựu. Mỗi khi vào lúc này, thiên thư Thiên Bảo đều hội yên lặng thổ tao, bực này truy cầu ra sao cái khác thấp kém, ngươi không chữa được, tao niên ~~╮(-_-)╭

    Thu thập đông tây có lẽ luyện công, Bạch Dịch mỗi lần đều làm đều cẩn thận, hắn đây không phải là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, thế nhưng hoài bích chi tội đạo lý hắn vẫn hiểu, huống chi thiên thư Thiên Bảo không vui làm cho Vân Xích đương nó người cầm được, riêng là điều này Bạch Dịch nên đả khởi mười hai vạn phần tinh thần, thiên thư Thiên Bảo bồi bạn hắn thời gian lâu như vậy, bọn họ đã là tình cảm thâm hậu thật là tốt cơ hữu liễu.

    Vân Xích đi tới tinh cầu này là vì tìm mọc hoang Hỏa Viêm thảo, đương Bạch Dịch biết được hắn sở tìm Hỏa Viêm thảo đúng là hắn thu tập Hỏa Viêm thảo thời gian, không rõ có điểm chột dạ, nhớ kỹ đương sơ hắn bắt được thời gian có thể là một cây chưa từng thặng, về phần tại sao hắn sẽ vì màu lửa đỏ thảo mệnh danh Hỏa Viêm thảo, hắn chỉ coi là trùng hợp mà thôi, thế nhưng khi hắn có một ngày trong lúc vô ý cầm hồng văn thảo cấp Vân Xích nhìn thời gian, Vân Xích nói cho hắn biết đây cũng là một loại phù thảo, tên là hồng văn thảo, cái này sau đó Bạch Dịch phải hoài nghi đây cũng là một loại vừa khớp sao, vị miễn quá mức, trong lòng hắn luôn luôn có một loại cảm giác vi diệu, về phần cụ thể là cái gì, hắn luôn luôn không bắt được, cuối cùng liền không giải quyết được gì.

    Vân Xích làm việc và nghỉ ngơi rất quy luật, đây là nhiều đã thành thói quen, đi qua hắn một thân quân trang cũng có thể đoán ra cái một ... hai .... Mỗi ngày buổi sáng ngày mới hơi sáng chi tế, Vân Xích thì sẽ rời đi buồng nhỏ trên tàu, hơn hai giờ sau đó mới phải xuất hiện, ban ngày hắn đại đa số xảy ra đi, đồng thời còn hội cầm Bạch Dịch đề chạy ra ngoài, không đi ra thời gian ngay buồng nhỏ trên tàu miêu. Bởi vì lầu ba trở lên nguy hiểm giải trừ, không đi ra thời gian Bạch Dịch sẽ đi trên lầu lăn qua lăn lại, thuận tiện thừa dịp Vân Xích không chú ý thời gian thu thập ít đồ. Buổi tối, Vân Xích cũng sẽ đi ra ngoài một đoạn thời gian, mỗi ngày đều không gián đoạn, Bạch Dịch thật tò mò hắn đang làm gì, có len lén cùng qua, bất quá lại bị béo đánh một trận sau đó, thì bỏ đi cái ý niệm này.

    Thăm dò liễu Vân Xích làm việc và nghỉ ngơi thời gian, Bạch Dịch dần dần đảm nhi mập lên, lợi dụng buổi sáng cùng buổi tối khoảng không đoạn thu thập đông tây cùng luyện công.

    Ngày hôm nay khí trời phi thường ác liệt, đại đoàn đại đoàn tuyết từ bầu trời hạ xuống, thật giống như cây bông Vân như nhau, hai người không có đi ra ngoài. Bạch Dịch leo lên lầu ba, ở đây tất cả hôn mê khoang thuyền người ở bên trong không ai sống sót, hắn hỏi một bên Vân Xích đương sơ vì sao ám hồn thú vô pháp từ lầu ba đi ra, Vân Xích ở lầu ba buồng nhỏ trên tàu gắn một ít màu bạc bột phấn, rất nhanh toàn bộ buồng nhỏ trên tàu bị một loại màu đỏ mà diêm dúa lẳng lơ văn lộ bao trùm.

    Bạch Dịch có chút mê nhìn buồng nhỏ trên tàu thượng văn lộ, "Đây là cái gì?"

    "Phù chú."

    "Đây là nhân loại sáng tạo ra được chuyên môn đối phó ám hồn thú gì đó!" Bạch Dịch nghĩ loại này diêm dúa lẳng lơ văn lộ thật là đẹp được kinh tâm động phách, ánh mắt hắn chiếu sáng nhìn chằm chằm buồng nhỏ trên tàu xem, hận không thể một đầu chở đi vào.

    Vân Xích ở một bên, tham lam nhìn chăm chú vào hắn, chết tiệt, xinh đẹp như vậy mắt, thật muốn bắt bọn nó thu tập. Hắn không gia che giấu đường nhìn, lợi hại mà nguy hiểm, Bạch Dịch bị kích thích phục hồi tinh thần lại, khi thấy hắn nguy hiểm biểu tình lập tức thể hiện công kích tư thái.

    Bạch Dịch cũng không dám thở mạnh, nam nhân trước mắt quá nguy hiểm, vi Kim hắc đồng vi hơi híp, ý vị thâm trường ánh mắt làm cho hắn mao cốt tủng nhiên, là hắn làm cái gì chọc hắn sinh khí sao, lão Thiên, hắn không nên vì vậy nam nhân hai ngày này tương đối khá ở chung mà đắc ý vênh váo. Toàn thân dũng khí khi hắn nhìn soi mói dần dần tiêu vong, hai chân không bị khống chế run, chết tiệt, tiếp tục như vậy nữa, hắn tuyệt đối sẽ chân mềm quỳ xuống!

    Trên người uy áp chợt tiêu thất, Bạch Dịch thở dài một hơi đồng thời 'Loảng xoảng đương' một tiếng quỳ trên mặt đất, hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn chân mềm nhũn, hắn chỉ là chân đã tê rần mà thôi.

    "Chân đã tê rần."

    Vân Xích ôm lấy khóe miệng, mang theo điểm không tốt, nhẹ nhàng ôn nhu hộc ra một câu nói: "Ngươi thực sự là yếu bạo."

    Bạch Dịch bị hắn khinh bỉ đến nội thương, trong lòng cố sức ác móng, hắn nhất định phải học có điều thành, đến lúc đó nhất định phải cầm trước mắt cái này ghê tởm nam nhân đánh ngã.

    Nhìn hắn phun lửa con ngươi mang theo khác mỹ lệ, Vân Xích lần thứ hai khẳng định mình khắc chế không có sai, đôi mắt này ở trên người hắn so với cất giấu rất có giá trị. Cúi đầu, nắm hắn cằm, thân lưỡi hướng ánh mắt của hắn thượng liếm đi, Bạch Dịch mang nhắm mắt lại, hắn còn không tưởng hạt ni.

    Mí mắt thượng một mảnh ấm, chóp mũi mãn là của hắn vị đạo, Bạch Dịch trong lòng bồn chồn, hắn trong lòng biết mình bị một người nam nhân cấp bỉ ổi, nhưng là lại giận mà không dám nói gì.

    Chờ Vân Xích liếm được rồi, Bạch Dịch thận trọng xốc lên một mí mắt, Vân Xích bị dáng vẻ của hắn chọc cười, nói: "Tạm thời sẽ không giết ngươi."

    Tạm thời là có ý gì, tạm thời chính là của hắn mạng nhỏ tùy thời hội đi tong, Bạch Dịch yếu yếu nói một câu, "Chờ ngươi ngày nào đó muốn giết ta, nói trước một tiếng."

    Vân Xích đưa hắn xách đứng lên, tay hắn kính rất lớn, Bạch Dịch ở trong tay hắn cùng con gà con tử dường như, "Được rồi, mẫu thân ta bình thường nói ta là một người hiền lành."

    Bạch Dịch ngơ ngác đạo: "Vậy cám ơn nhiều."

    Vân Xích lần đầu tiên gặp phải thú vị như vậy người, cười ha ha. Bạch Dịch núp ở dưới tay hắn, hận không thể lập tức đi cong tường, cười cười cười, cười em gái ngươi a! !

    Sau khi cười xong, Vân Xích nói rằng: "Lầu ba buồng nhỏ trên tàu thượng hội họa những văn lộ này là tứ cấp thú bị nhốt phù chú, lớn như vậy diện tích thú bị nhốt phù chú thập phần hiếm thấy, thật là đại thủ bút, bất quá bởi vì niên đại cửu viễn, phù chú phù lực đã biến mất không sai biệt lắm, sở dĩ này bị vây ám hồn thú tài năng phá tan phù chú, đi ra đi bộ. Nếu như điều không phải gặp phải ta, ngươi đã sớm chết rồi."

    Vân Xích nhất phó 'Mau chút cảm ơn nữa, tao niên' sắc mặt, Bạch Dịch bĩu môi, bất quá cảm tạ cũng ắt không thể thiếu, bởi vì Vân Xích nói là sự thực, nếu như không có Vân Xích hắn sớm sẽ chết rồi.

    Vân Xích ly khai, Bạch Dịch không có đi, mà là ghé vào trên vách tường, tiếp tục mê nhìn phù chú.

    "Thiên Bảo, những thứ này phù chú có thể thu thập sao?"

    ( có thể. )

    "Thực sự? !" Bạch Dịch nhãn tình sáng lên.

    ( ân, bất quá ngươi bây giờ ý thức nguyên chỉ có thể một lần thu thập phù chú một phần nhỏ. )

    "Không quan hệ, thu nhiều tập vài lần là được."

    ( ngươi du trứ điểm, chớ bị cái kia nam nhân đáng sợ đuổi kịp. )

    "Lý giải."

    Buổi tối, thừa dịp Vân Xích rời phi thuyền, Bạch Dịch vui vẻ chạy đến lầu ba, đạo ra ý thức nguyên, bao phủ ở phù chú một phần nhỏ. Lần đầu tiên bởi vì đối ý thức nguyên khống chế không lý tưởng, phù chú hợp với buồng nhỏ trên tàu một khối kim chúc da đều bị hắn thu tập được thiên thư Thiên Bảo bên trong đi, đây là hắn thu thập tới nay lớn nhất sai lầm, bất quá lại chiếm được không ít đếm, bởi vì kim chúc da bắt được rất thành công.

    12 run nữa, tao niên!

    Lén lút mang hoạt vài ngày, lầu ba buồng nhỏ trên tàu nhất tiểu mặt trên tường kim chúc da liên đới phía trên phù chú đều bị Bạch Dịch thu tập được thiên thư Thiên Bảo bên trong, vốn có hắn hoàn lo lắng Vân Xích hội thì chuyện này món hảo hảo 'Điều - giáo điều - giáo' hắn, kết quả Vân Xích thật giống như không thấy được dường như, quan sát vài ngày, Vân Xích như cũ ôn ôn hòa hòa như cái ông ba phải, Bạch Dịch phóng rộng lòng, rút ra nhiều thời gian hơn đến thu thập.

    Bạch Dịch phát hiện phù chú hợp với kim chúc da cùng nhau thu thập so với đơn độc thu thập trong đó như nhau có lợi sinh ra, sở dĩ nửa tháng sau, lầu ba phù chú không có, trên vách tường trơn truột kim chúc da cũng mất, gồ ghề, từ xa nhìn lại giống như bị cẩu gặm dường như.

    Buổi chiều, Vân Xích như thường ngày ly khai buồng nhỏ trên tàu, Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo lấy ra nữa, tài chủ vườn như nhau tinh tế đếm mấy ngày này thu hoạch, 1 cái, 2 cái... 10 cái... Tổng cộng thu được 187 cái đếm, Bạch Dịch mặt mày rạng rỡ, hắn thành công liễu có phòng có xe người liễu.

    Mấy ngày này vẫn bận thu thập phù chú, sở dĩ công phu liền rơi xuống, mỗi trời mặc dù đều có tu luyện, nhưng là lại không có gì tinh tiến, vẫn bồi hồi ở cảnh giới thứ hai.

    Bạch Dịch tĩnh hạ tâm lai, nằm nghiêng ở trên giường, bắt đầu tu luyện 《 Thiên Long cửu bộ 》 cảnh giới thứ hai —— Càn Khôn cũng muốn Nghịch. Sau nửa giờ, Bạch Dịch xuất mồ hôi trán, nơi đan điền ấm áp dị thường, mà hết sức thoải mái, hắn không tự chủ phát sinh nhất hai tiếng ngâm khẽ.

    Lại nửa giờ quá khứ, Bạch Dịch mở mắt ra, chậm rãi thu công, hắn sờ sờ vùng đan điền, nơi đó đã không có vừa đột phá thời gian cảm giác kỳ dị liễu, xoa xoa trên trán mồ hôi, hắn hiện tại não thanh mắt sáng, cả người hình như có sử không xong kính nhi, suy nghĩ một chút dự định một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm tu luyện đệ tam cảnh giới, nhiễu là không thể đột phá, củng cố cũng tốt.

    《 Thiên Long cửu bộ 》 đệ tam cảnh giới là: Bao nạp Vạn Tượng. Tu luyện giả nằm thẳng, hai chân mở tới lớn nhất độ cung, sau đó dựa theo công pháp tương ứng thổ nạp hô hấp.

    Bạch Dịch nằm trên giường hảo, cố sức đẩy ra hai chân, trong sách nói, hai chân mở độ cung càng lớn, tu luyện hiệu quả càng tốt, Bạch Dịch khẽ cắn môi dùng một chút lực, đối với mình ngoan điểm, cầm hai chân mở 180°.

    "Tê..." Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch, hắn hai người đại thối nội trắc đau rát, vừa kéo vừa kéo, hiển nhiên là lạp thương liễu cơ thể. k... kao đối với mình ngoan thần mã đơn giản là thối lắm, thật đặc biệt sao đau a!

    Chậm đã lâu, Bạch Dịch mới có tâm tư hồi ức bao nạp Vạn Tượng công pháp, tiện đà tu luyện. Bất quá bởi vì đại thối hệ rễ đau đớn vẫn không có giảm bớt, đệ tam cảnh giới tu luyện điều không phải rất lý tưởng.

    Vân Xích lúc trở lại liền thấy Bạch Dịch phiết trứ hai cái đùi như vị chết như nhau từ trên lầu đi xuống, hắn ngoạn vị nhi quan sát hắn, cười nói: "Chơi gì vậy, du trứ điểm, biệt đem mình cấp ngoạn tàn phế." Nói ánh mắt bồi hồi ở Bạch Dịch giữa hai chân, hiển nhiên hắn là nghĩ sai.

    Bạch Dịch sắc mặt của lúc xanh lúc đỏ, tức giận quát: "Ngươi tài ngoạn tàn ni, lão tử là lạp thương cơ thể liễu!"

    "Nga? Thế nào lạp thương?" Vân Xích không gian nữu bên trong có không ít ăn chín, hắn lấy ra nữa làm cho Bạch Dịch đun nóng.

    "Phách chân phách. Hắc, ta là bệnh nhân, ngươi còn muốn ta làm cơm?" Bạch Dịch vẻ mặt giật mình nhìn Vân Xích.

    "Phách chân? Gian - thi? !" Vân Xích nhất phó 'Ta cũng không có phát hiện, ngươi thì ra là thế nặng khẩu vị' hình dạng nhìn Bạch Dịch nổi giận không được.

    Hắn lược hạ vũng quát: "Lão tử không làm!" Đột nhiên có chút hơi ủy khuất, đây là sưng sao hồi sự? !

    "Ân?" Vân Xích hừ lạnh một tiếng, bất quá còn đang cười.

    Bạch Dịch nhìn hắn khuôn mặt tươi cười đánh lạnh lẽo chiến, run lên, nhất phó đẩu M hình dạng, nâng lên ném qua một bên vũng, đạo: "Không phải là gia cái nhiệt sao, chờ."

    Năm phút đồng hồ sau đó, cơm nước đun nóng thành công. Bạch Dịch phân một phần ba, còn thừa lại đưa cho Vân Xích, hai người thừa dịp nhiệt cầm cơm ăn liễu.

    Sau khi ăn xong, Vân Xích đi tới ngoài phi thuyền cầm cơ giáp của mình gọi ra đến, tiến hành kiểm tu, hắn ngày mai dự định đi băng nguyên tinh mặt khác nhìn một cái. Bạch Dịch nghe được động tĩnh cùng đi ra, ngửa đầu nhìn đột nhiên xuất hiện ở trên mặt tuyết huyền hắc sắc uy vũ khí phách cơ giáp, mở to hai mắt nhìn, Vân Xích nhìn hắn nhất phó si ngốc hình dạng, mặc dù có điểm trong hốc núi tới cảm giác, bất quá lại kỳ dị làm cho tâm tình của hắn tốt, hắn suy nghĩ một chút cầm cái này quy công cho làm cho hắn mê muội ánh mắt của.

    Đây là ngày đó hắn hôn trước khi chết thấy quái vật lớn a, Bạch Dịch đi lên trước, thân cao chỉ tới cơ giáp mắt cá chân, hắn thân thủ so đo, mười người hắn cũng không đủ cơ giáp một cước thải đi xuống.

    Ở phía trên kiểm tu Vân Xích thỉnh thoảng phân thần quan sát phía dưới Bạch Dịch, thấy hắn vây quanh cơ giáp mắt cá chân, nhất phó cổ địa cầu sinh vật thi lạp bão đại thụ hình dạng, thập phần có thai cảm, không khỏi bật cười.

    Bạch Dịch ngạc nhiên sau đó, lui về phía sau hơn mười bộ, ngửa đầu hô: "Vân Xích, cơ giáp tên gọi là gì? Thật đặc biệt sao uy vũ!"

    Nhìn Bạch Dịch vẻ mặt hâm mộ hình dạng, Vân Xích ôm lấy thần trả lời: "Hắc thứu."

    Hắc thứu? Tên rất hay! Hắc thứu thủ tự sư thứu, sư thứu xưng hùng vu bầu trời cùng lục địa, hay bởi vì cơ giáp cả vật thể huyền hắc, 'Hắc thứu' liền do này mà đến.

    Huyền màu đen cơ giáp uy vũ bá đạo, hoàn toàn sẽ không bôi nhọ 'Hắc thứu' tên, Bạch Dịch hâm mộ nhìn, thẳng đến Vân Xích kiểm tu hoàn từ hắc thứu nơi bả vai nhảy xuống, mới hỏi đến: "Hắc thứu trên người có phù chú sao?"

    Vân Xích gật đầu, "Tự nhiên, nếu như hắc thứu trên người không có phù chú, vậy nó hay một đống lạn thiết."

    Vừa dứt lời, chỉ nghe 'Ầm ầm' một tiếng, hắc thứu cư nhiên tự động nâng lên một cái tráng kiện đại thối, đại chân không chút khách khí hướng Vân Xích đạp lại đây, Bạch Dịch ngửa đầu vừa nhìn, có một loại thái sơn áp đỉnh lỗi giác, hắn còn không có học được 'Con nai đi vu tả mà con mắt không nhìn thấy, thái sơn băng vu trước mà sắc bất biến' bình tĩnh tinh hoa, dưới chân đạp một cái, hướng tả tà nhảy đi, xa xa né tránh.

    Sau khi đứng vững, hướng Vân Xích phương hướng nhìn lại, chỉ thấy Vân Xích vững vàng đứng ở đó trong, khéo tay nâng lên để trứ hắc thứu chân to, Vân Xích nói: "Không được làm nũng."

    Hắc thứu phảng phất không có nghe được, lại tăng lên chút lực đạo, Vân Xích hai chân rơi vào vỡ vụn Băng Tuyết bên trong, gãi gãi nó gan bàn chân nói rằng: "Được rồi, ta lần sau không nói."

    Hắc thứu run lên, nhất phó bị dương đến hình dạng, xa xa Bạch Dịch vẻ mặt ly kỳ nhìn, cuối cùng thấy chẳng Vân Xích cùng hắc thứu nói chút gì, hắc thứu cố sức ở Vân Xích trên tay nghiền liễu nghiền, phảng phất ở nhụt chí giống nhau, cuối cùng tài biến trở về cúc áo trạng thái. Vân Xích thu hồi hắc thứu, cầm hắc sắc cúc áo biệt ở trên người.

    Vân Xích vỗ vỗ quân giày thượng Băng Tuyết, đối xa xa Bạch Dịch hô: "Đi trở về."

    Bạch Dịch vui vẻ phiết trứ chân chạy về đến, Vân Xích nhẹ nhàng liếc mắt nhìn hắn, Bạch Dịch không rõ có một chút chột dạ, mang thân thủ thảo hảo cầm trên vai hắn tuyết chụp được đến.

    Trở lại phi thuyền, cầm đệm chăn bày xong, Bạch Dịch hỏi: "Hắc thứu cư nhiên như thế nhân tính hóa."

    Vân Xích nói: "Hắc thứu là sinh vật cơ giáp."

    "Thì ra là thế. hắc thứu vì sao thải nhân a?"

    "Nó đang làm nũng."

    Làm nũng? Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, như vậy làm nũng thật là làm cho thường người không thể tiêu thụ.

    Ngày thứ hai trời sáng choang, hai người rời phi thuyền, Vân Xích gọi ra hắc thứu, tiến nhập khoang điều khiển, Bạch Dịch ngơ ngác đứng trên mặt đất, mắt thấy Vân Xích lái hắc thứu sẽ phải rời khỏi, hắn mang nhào tới nhéo hắc thứu một ngón chân hô: "Ta thế nào đi a? Xa như vậy."

    Vân Xích nói: "Ta cơ giáp khoang điều khiển chỉ có ta ra lệnh định thê tử có thể đi vào đến."

    "Ta đây làm sao bây giờ?"

    Vân Xích trầm mặc một hồi đạo: "Ngươi có thể bái ở hắc thứu trên người của."

    Bạch Dịch mắt chợt sáng ngời, "Ta đây ngồi ở hắc thứu trên đầu được chưa?"

    Vừa mới dứt lời, hắc thứu thì run lên chân đưa hắn văng ra ngoài, Bạch Dịch ngả chó - ăn - thỉ, hắn mất cả buổi kính nhi tài đứng lên, bưng thiếu chút nữa gảy mất răng cửa, đau quả muốn rơi nam nhi lệ, ai ~~ xem ra hắc thứu uy nghiêm không cho khiêu khích a.

    "Ta không đi!" Bạch Dịch phủi mông một cái đi trở về.

    Vân Xích thủ khẽ động, điều khiển hắc thứu bay lên, to lớn móng vuốt cong hướng Bạch Dịch, trảo con gà con tử dường như đưa hắn nắm, Bạch Dịch kinh hô một tiếng, đương phát hiện mình rất an toàn sau đó, to thần kinh bắt đầu quan sát phía dưới phong cảnh. Đây là hắn lần đầu tiên từ cao như vậy vị trí quan sát băng nguyên tinh, có một loại khác bất đồng mỹ lệ.

    Hắc thứu bay mau, trên cao lạnh hơn, gió lạnh càng liệt, không bao lâu Bạch Dịch toàn thân cao thấp hiện đầy tuyết sương, hắn tay run run từ trong túi đeo lưng móc ra hậu hậu sạp, đắp lên người, chỉ lộ ra cặp mắt, như cũ tốt đánh giá phía dưới.

    Khoang điều khiển bên trong Vân Xích dày tựa lưng vào ghế ngồi, không bao lâu giống như vô tình mở ra liễu màn ảnh, đi qua màn ảnh quan sát đến bị hắc thứu trảo ở lòng bàn tay trong Bạch Dịch nhất cử nhất động. Thấy hắn cúi đầu bao quát phía dưới, một đôi màu đen mắt Tinh Tinh Lượng Lượng, Vân Xích không khỏi làm cho hắc thứu bay chậm chút; thấy toàn thân hắn khỏa mãn trong sạch, vùng xung quanh lông mày không khỏi vừa nhíu, lại để cho hắc thứu phi chậm một chút, hoàn toàn không để ý tới hắc thứu kêu gào bất mãn; thấy hắn sỉ sỉ sách sách rút ra thảm đắp lên người, chỉ lộ ra nhất đôi mắt, không khỏi câu thần cười...

    Bởi hắc thứu bay chậm, ngũ mấy giờ sau đó mới vừa tới băng nguyên tinh mặt khác.

    Bạch Dịch từ hắc thứu tay của tâm bính xuống tới, quan sát bốn phía, nơi này tuyết rất mỏng, nhẹ nhàng nhất thải là có thể thải hóa. Xa xa nhìn lại là một mảnh màu trắng sa mạc than, thỉnh thoảng có nhất hai tòa không tính là cao núi đá.

    Vân Xích hướng núi đá đi đến, Bạch Dịch lên tiếng nói: "Chúng ta phân công nhau hành động nữa."

    "Chú ý an toàn." Vân Xích thản nhiên nói, cũng không quay đầu lại đi về phía trước đi.

    Không nghĩ tới Vân Xích khinh địch như vậy đáp ứng, Bạch Dịch một bụng dự định thuyết phục hắn nghĩ sẵn trong đầu cũng không có phái thượng công dụng. Vân Xích đi không hài lòng, thế nhưng trong chớp mắt thì tiêu thất ở Bạch Dịch trong tầm mắt liễu.

    Bạch Dịch hướng một hướng khác đi đến, hỏi thiên thư Thiên Bảo, "Vân Xích có đúng hay không cũng biết võ công a, vừa có đúng hay không trong truyền thuyết súc địa thành thốn?"

    ( vì sao dùng 'Cũng' tự, ngươi về điểm này công phu cũng gọi là công phu, làm cho ta xem như là xem như là, ngươi bây giờ đếm ly đổi lấy võ học cao thâm còn kém 9000 nhiều một chút, sở dĩ, nỗ lực lên nữa tao niên ~~ ) thiên thư Thiên Bảo ác móng đạo.

    "Ta vẫn luôn đang nỗ lực thu thập đông tây!"

    ( tổ chức xem trọng ngươi yêu ~~ ) hôn gió.

    "Được rồi, ngươi vẫn không trả lời ta mới vừa vấn đề ni."

    ( thiếu chút nữa đã quên rồi, Vân Xích tuyệt đối sẽ võ công, ta đối với hắn luyện tập công pháp hết sức tò mò, ngươi nghĩ biện pháp lộng lại đây. )

    "Ngươi ở đây khai cái gì quốc tế vui đùa? !" Đối đãi Vân Xích hắn hận không thể thời khắc đưa hắn mao gỡ thuận, nào dám động cái gì oai tâm tư.

    ( nhát gan, nhu nhược, không có các ông khí khái... ) thiên thư Thiên Bảo nhất phó hận thiết bất thành cương hình dạng, phải nhiều đau lòng thì có nhiều đau lòng.

    Bạch Dịch bình tĩnh đạo: "Cảm tạ khích lệ!"

    ( ngươi thật để cho nhân đản đau. )

    "Chờ ta tìm muội tử cho ngươi xoa xoa."

    【>_<... ) nếu có khả năng, thiên thư Thiên Bảo muốn cắn Bạch Dịch hai cái.

    13 run nữa, tao niên!

    Hoàn cảnh ôn độ tương đối cao, Bạch Dịch đi một trận thì nóng không được, nhanh lên tìm được nhất một chỗ tránh gió cởi một tầng. Băng nguyên tinh cái này một mặt có rất nhiều thứ là Bạch Dịch chưa từng thấy qua, hắn mỗi thấy như nhau đã nghĩ thu tập, mắt đều nhanh mạo lục quang liễu. Bất quá bây giờ không có nhiều thời giờ như vậy làm cho hắn nhất nhất thu thập, hắn chỉ có thể cầm đông tây trước trang, rất nhanh túi đeo lưng của hắn thì trang bị đầy đủ.

    Hắn lưng nặng nề ba lô, hự hự đi về phía trước, đợi được mệt không được tìm một tảng đá ngồi xuống nghỉ một lát, hắn xoa mồ hôi trên mặt hỏi: "Thiên Bảo, ngươi nơi đó có không gian giới chỉ các loại đông tây sao?" Quyền hạn của hắn thiếu, vẫn chưa từng mở < ma huyễn loại >, cho nên mới có câu hỏi này.

    ( đương nhiên, đó là cơ bản nhất luyện kim vật phẩm. )

    "Thương lượng?" Bạch Dịch trong nháy mắt cầm thiên thư Thiên Bảo phủng cao, chớp chớp mắt vẻ mặt nịnh nọt nói.

    ( không có cửa đâu. ) phảng phất biết hắn muốn nói cái gì, thiên thư Thiên Bảo kiên quyết cự tuyệt.

    "Ta bắt được đông tây càng nhiều, đối với ngươi cũng mới có lợi, không phải sao?" Bạch Dịch bắt đầu lợi dụ.

    Thiên thư Thiên Bảo chần chờ chỉ chốc lát, đạo: 【... Không được, ta không thể vi phạm cách. )

    Thiên thư Thiên Bảo chần chờ đã nói lên có môn, Bạch Dịch xảo ngôn sắc lệnh, hận không thể sẽ chết nói thành sống, bất quá cuối hắn dụ dỗ thất bại.

    Bạch Dịch ủ rũ, nhiều như vậy thứ tốt cũng không thể mang về, đau lòng oa lạnh, Bạch Dịch phát hiện hắn càng ngày càng tham tiền liễu, ai ~~~ nhớ năm đó hắn là cỡ nào kiện toàn tứ có thanh niên a! 〒_〒...

    Tục ngữ nói, có trương có thỉ tài năng đi được xa hơn, để không đả kích Bạch Dịch sau này thu thập đồ tính tích cực, thiên thư Thiên Bảo lên tiếng nhắc nhở: ( kỳ thực lấy ngươi bây giờ đếm cùng quyền hạn là có thể mở < máy móc loại >, < máy móc loại > bên trong là có không gian nữu thân ~~ )

    Bạch Dịch: "(⊙o⊙). . . Ngươi không nói sớm? !"

    ( vô quy củ phải không phương viên, thân ái tích đây là ta một lần cuối cùng nhắc nhở ngươi, thái nghịch thiên tác tệ khí là muốn bị sét đánh! )

    Bạch Dịch đạo: "... Ta đã biết."

    Tìm mười mấy đếm mở < máy móc loại >, < máy móc loại > đồ vật bên trong giống phồn đa, vũ khí nóng, vũ khí lạnh, thay đi bộ khí, sinh hoạt loại khí giới... Chỉ có không nghĩ tới, không có trời thư Thiên Bảo bên trong không có, đương nhiên bất đồng máy móc đổi lấy đếm cũng không giống nhau.

    Bạch Dịch quen mắt vội vã xem lướt qua hoàn vũ khí nóng, vũ khí lạnh, thay đi bộ khí cái này tam đại loại, sau đó mở ra sinh hoạt loại khí giới, đi tìm 100 điểm đổi lấy liễu một cái không gian diện tích lớn nhất không gian nữu. Cầm trầm điện điện ba lô ném vào không gian nữu bên trong đi, lại nhanh lên nhích người đi vơ vét làm cho hắn có thu thập dục - ngắm gì đó.

    Trước mắt có một loạt tròn vo tảng đá, túc cầu vậy khổ, tảng đá mặt ngoài đầy ám tử sắc hoa văn, phi thường đẹp.

    "Đây là vật gì?"

    ( thích hợp thu thập, nhiều cầm mấy người! ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm vội vàng nói.

    Bạch Dịch tuy rằng quen mắt này tử văn tảng đá, thế nhưng lý trí còn đang, hắn trước trốn ở một chỗ ẩn núp địa phương, lượm một tảng đá ném qua, xem có động tĩnh gì.

    Một phút đồng hồ, lưỡng phút... Thập phần chung sau đó, một loạt tảng đá nơi nào không có có bất kỳ khác thường gì, Bạch Dịch lại đợi chờ, mới từ ẩn thân địa phương đi tới, trong lúc thiên thư Thiên Bảo vẫn giục hắn, Bạch Dịch ngại phiền, thử một chút cư nhiên thành công cầm thiên thư Thiên Bảo cất vào không gian nữu bên trong, hắn cầm không gian nữu đeo vào trên cổ, thiếp thân cất xong.

    Tử văn tảng đá bốn phía có một vòng xanh biếc sâu kín cỏ nhỏ, giống như là cùng tảng đá xen dường như, phi thường nhỏ bé không chớp mắt, xa xa căn bản nhìn không thấy, đi vào tài năng phát hiện. Bạch Dịch khom lưng cầm tử văn tảng đá thu được không gian nữu bên trong, hắn vốn có dự định thu thập ba, thế nhưng không gian nữu ong ong chấn động, hiển nhiên là bên trong thiên thư Thiên Bảo không hài lòng, như vậy hắn lại cầm mấy người, thẳng đến thiên thư Thiên Bảo hài lòng mới thôi, này xanh biếc sâu kín ti không tầm thường chút nào cỏ nhỏ cũng bị hắn cẩn thận rút mấy viên, thu.

    Lại đi địa phương khác tìm tòi nhất vài thứ, mắt thấy sắc trời không còn sớm, Bạch Dịch đi trở về.

    Bạch Dịch đi hai bước, dừng lại, quay đầu sau này xem, mặt sau không có gì cả, hắn nhíu, kỳ quái, hắn tại sao phải có một loại như gai ở lưng cảm giác mãnh liệt, sau lưng của hắn tóc gáy đều dựng lên. Hắn lại đi hai bước, cái loại cảm giác này như bóng với hình, hắn dừng một chút, tiểu chạy, sau lưng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, mang theo sắc sảo sắc bén cảm giác, giống như muốn đưa hắn thiên đao vạn quả dường như, phía sau lưng bị cái loại này sắc sảo cảm giác khiến cho làm đau.

    Bạch Dịch mão đủ kính chạy về phía trước, không có chạy ra rất xa, dưới chân mặt đất đột nhiên lên cao, hắn sau này tài đi, mang rút ra chủy thủ sáp - xuống mặt đất, cái này mới không có rơi xuống.

    Chờ hắn vịn gì đó không ở lên cao sau đó, Bạch Dịch định nhãn vừa nhìn, cũng muốn trừu một ngụm lãnh khí, dưới người của hắn là một cái trăm đủ trùng, đây chỉ là một hình tượng hình dung mà thôi, bởi vì trăm đủ trùng chân của cũng không chỉ trăm cái, liếc nhìn lại rậm rạp, làm cho không khỏi da đầu tê dại, này cự đủ thập phần sắc bén, không an phận ở trên mặt tuyết bãi động, trăm đủ trùng tuyết bạch tuyết bạch, vừa to vừa dài, vừa nhìn hay một nhân vật hung ác.

    Bạch Dịch chủy thủ thì sáp - ở nó cổ phụ cận, ngay hắn quan sát tình thế là lúc, trên tay đột nhiên buông lỏng, thân thể không bị khống chế đi xuống đi, sắc bén cự đủ lúc này từ dưới thân bay lên đến, quơ, nhất phó muốn hắn băm hình dạng. Bạch Dịch rất nhanh mở trên người lồng bảo hộ, ngay sau đó lồng bảo hộ giống như sắc bén cự đủ đụng nhau xúc, phát sinh một tiếng sắc sảo ông minh thanh.

    Bạch Dịch bị văng ra, điệt ở cách đó không xa trên mặt đất, trên người lồng bảo hộ 'Răng rắc' một tiếng bể nát, hắn rất nhanh đứng lên, ném xuống trong tay bị ăn mòn chỉ còn lại có một bắt tay chủy thủ, hoảng trương chạy trốn, vừa chạy vừa ở trong lòng may mắn, vừa hắn lật xem < máy móc loại > thời gian, một thời ngứa tay dùng còn thừa lại đếm đổi lấy liễu một cư giới thiệu vắn tắt theo như lời rất kiên cố an toàn tráo, không phải hắn hiện tại...

    Trăm đủ trùng chân nhiều tốc độ nhanh, hơn nữa nó thân thể trưởng, hơi chút khẽ động là có thể đuổi kịp Bạch Dịch. Nhiều lần Bạch Dịch đều cùng trăm đủ trùng phun ra thật lớn băng nhận hiểm hiểm gặp thoáng qua, rất nhanh thân thể hắn đã bị sắc bén băng nhận cắt ra rất nhiều dọa người vết thương.

    Một băng nhận mang theo khí thế bén nhọn từ đỉnh đầu của hắn đi qua, Bạch Dịch cảm thấy không khí chính là dị động sớm trước một bước cúi đầu, đầu tuy rằng bảo vệ, bất quá đầu kia làm cho Vân Xích yêu thích không buông tay tóc đen lại đi tong liễu, từng luồng tóc đen rơi vào trên vai, trên mặt đất, Bạch Dịch đâu còn có tâm tình lo lắng cái này, nếu như hôm nay cái mạng nhỏ của hắn không giao đại ở chỗ này, làm cho hắn sau đó vĩnh viễn đầu bóng lưởng, hắn đều cam tâm tình nguyện.

    Trăm đủ trùng theo đuổi không bỏ, mặc kệ Bạch Dịch trốn tới chỗ nào đều có thể bị nó tìm được, hắn không biết đâu đắc tội nó, làm cho nó như vậy khổ truy. Dần dần xuất hiện lực kiệt, phụ cận gò núi đã ở trăm đủ trùng to lớn lực phá hoại hạ hủy hoại chỉ trong chốc lát, Bạch Dịch cả tiếng la lên, hy vọng có thể cầm Vân Xích gọi tới.

    Trăm đủ trùng vẫn không thể như nguyện, giận dữ, súy động thân thể cao lớn, lúc này đất rung núi chuyển, mặt đất xuất hiện dử tợn khe rãnh, Bạch Dịch tả diêu hữu bãi, lưỡng chân trong lúc đó phảng phất bị búa lớn bổ ra, hắn mới ngã xuống, may là hắn thân thủ tương đối mẫn tiệp, bái ở một bên, thân thể treo trên bầu trời trứ.

    Đỉnh đầu xuất hiện nhất tảng lớn bóng đen, Bạch Dịch ngẩng đầu, thấy được trăm đủ trùng lưu nước miếng miệng rộng, bên trong hàm răng rậm rạp, một loạt dán một loạt, lóe sắc bén ánh sáng lạnh...

    14 chấn hưng nữa, tao niên!

    Ngay Bạch Dịch rơi lệ cảm khái 'Mạng ta xong rồi' thời gian, cứu khổ cứu nạn 'Quan Thế Âm Bồ Tát' lóe sáng gặt hái, tuy rằng 'Bồ Tát' dài hé ra Vân Xích mặt của, nhưng cái này hoàn toàn không ảnh hưởng Bạch Dịch đối với hắn quỳ bái, niệm A di đà phật.

    Vân Xích tốc độ cực nhanh, lực đạo rất nặng, thân ảnh màu đen hình như quỷ mỵ, thổ nạp đề khí trong lúc đó trong nháy mắt cất cao vài thước, mấy người ngay cả đạp bay vọt đến trăm đủ trùng đỉnh đầu, hoành đá dựng thẳng đoán mấy đá liền cầm nó đá bay ra ngoài, trăm đủ trùng thân thể cao lớn bọc Băng Tuyết phong sương về phía sau bay ngược.

    Lời vô ích hưu đề, thừa dịp Vân Xích cùng trăm đủ trùng tranh đấu thời gian, Bạch Dịch cắn răng, ngón tay cố sức dám từ khe leo lên. Vừa đứng vững, chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, mặt đất theo kịch liệt hoảng động, Bạch Dịch hoảng liễu hoảng thiếu chút nữa lại tài tiến khe rãnh, may mà Vân Xích đúng lúc chạy tới, đưa hắn xách đứng lên, thân thể nhảy lùi lại mấy trượng.

    Bạch Dịch chân có chút mềm, thủ cầm lấy Vân Xích cánh tay mới không còn mất mặt quỳ xuống, hắn khom lưng, lau mồ hôi, thở dốc, đột nhiên đầu bị người nhéo đứng lên, cùng Vân Xích mặt đối mặt.

    Vân Xích tuấn mỹ khuôn mặt âm trầm, rất là dọa người, hắn sờ sờ Bạch Dịch đầu đính, thanh âm trầm thấp hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Tóc ni?"

    Tiểu gió thổi qua, Bạch Dịch da đầu lạnh cả người, hắn bây giờ kiểu tóc tương đương sốt ruột, đỉnh đầu một sợi tóc cũng không có, lộ bạch sanh sanh não da, chỉ có lưỡng tấn chỗ còn có chút tóc đen, điển hình Địa Trung Hải kiểu tóc, hắn biết mình hiện tại khẳng định xấu làm cho không đành lòng xem lần thứ hai, sẽ cùng Vân Xích vừa so sánh với, vậy đơn giản... Ai, không đề cập tới cũng được, quá tệ tâm.

    Vân Xích ánh mắt trầm điện điện, khi hắn nhìn soi mói, Bạch Dịch âm thầm xấu hổ, mặt có điểm hồng, hắn nghiến răng nghiến lợi oán hận nói: "Trăm đủ trùng thái đáng hận, cư nhiên ngoạn đánh lén! Đầu này tóc ta vốn có nghĩ thật dài liễu đưa cho ngươi, nó cư nhiên cấp phá hủy!"

    "Đưa cho ta?" Vân Xích bình thản nói. Thuộc về hắn đông tây, không có kinh qua đồng ý của hắn bị xâm phạm, ngô...

    "Đối!" Để chứng thực tự có thể tin, Bạch Dịch trọng trọng gật đầu.

    "Trốn hảo, chờ." Vân Xích khi hắn não da thượng sờ soạng một cái, phi thân lên hướng trăm đủ trùng lao đi.

    Biết Vân Xích nhất định sẽ hung hăng giáo huấn trăm đủ trùng một trận, Bạch Dịch thí vui vẻ tìm được một an toàn vị trí trốn hảo, cũng cầm đầu lộ ra đến, quan khán nhân trùng đại chiến!

    Vân Xích thân thủ thập phần rất cao, hơn nữa lại còn hội võ nghệ cao cường, tay hắn trì một bả màu đen so với hắn thân cao cao hơn một chút cự kiếm, thỉnh thoảng ở trăm đủ trùng trên người cắt ra vài đạo vết thương, tiên huyết nhễ nhại, trăm đủ trùng phát sinh tức giận tiếng gầm gừ, thanh âm như sấm, điếc tai phát hội. Bạch Dịch đầu ông ông tác hưởng, hắn thân thủ cố sức che cái lỗ tai, nỗ lực làm cho thanh âm tiểu chút. Hắn lo lắng Vân Xích cũng hội chịu ảnh hưởng, cố nén mê muội cập ác tâm cảm hướng ngay phía trước nhìn lại, nơi nào Vân Xích như cũ thân thủ mẫn tiệp, hình như hoàn toàn không có chịu ảnh hưởng.

    Trăm đủ trùng được xưng 'Đánh không chết tiểu Cường', sinh mệnh lực cực kỳ ngoan cường, thế nhưng cũng không chịu nổi Vân Xích biến thái, hơn một giờ sau đó mất đi thật lớn đầu trăm đủ trùng ầm ầm ngả xuống đất, máu tươi từ to lớn cảng chỗ phun vải ra, thật giống như thác nước dường như, phiêu phiêu sái sái hoa tuyết trung làm huyết vũ, Vân Xích hơn phân nửa thân thể lây dính tiên hồng sắc máu, lúc này hắn nhếch miệng cười, lộ ra trắng hếu hàm răng, nụ cười của hắn ký tà ác lại tàn nhẫn, thật giống như từ trong địa ngục đi ra ngoài dữ tợn ác quỷ, Bạch Dịch hung hăng đánh một cái giật mình.

    Thấy Vân Xích từng bước một không hoảng hốt không chậm hướng mình đi tới, Bạch Dịch nhanh lên đĩnh trực muốn lui lên lưng và thắt lưng, chỉ mình cố gắng lớn nhất nhếch miệng lộ ra một 'Ta rất vô hại' dáng tươi cười. Vân Xích quân giày thượng dính đầy máu, ở trắng noãn trên mặt tuyết ấn ra từng bước từng bước màu máu đỏ giày ấn, Bạch Dịch trong lúc giật mình nghĩ này màu máu đỏ ấn ký thật giống như kinh Phật trung nói nghiệp chướng Hồng Liên, như lửa như máu Hồng Liên.

    Vân Xích đi tới trước mặt hắn, chậm rãi giơ tay lên đến, Bạch Dịch nhất thời rất không có cốt khí cầm chính mình bán đứng cái triệt để, "Đại ca! Xin lỗi, ta không nên dối gạt của ngươi, trăm đủ trùng không có đánh lén, ta nói tựa đầu phát tặng cho ngươi cũng là đến lúc biên mượn cớ, mục đích chính là vì cho ngươi giúp ta giáo huấn một chút trăm đủ trùng BLABLA..." Bạch Dịch cầm có không có tất cả nói, nhất phó thẳng thắn sẽ khoan hồng tranh thủ xử lý khoan hồng sắc mặt.

    Nói xong, chung quanh một mảnh yên tĩnh, Bạch Dịch đợi lại chờ cuối ở dày vò trung ngẩng đầu ngắm Vân Xích liếc mắt, Vân Xích ôm lấy khóe miệng, thế nhưng vi Kim hắc đồng lại hung ác dọa người, Bạch Dịch tâm can oa lạnh, k... kao... Mạng ta xong rồi! !

    "Hắc..." Vân Xích khóe miệng liệt càng khai, hắc nở nụ cười một tiếng, thân thủ dễ dàng cầm hận không thể co lại thành một đoàn Bạch Dịch nhắc tới, hướng tạm thời tìm được sơn động đi đến.

    Vân Xích vừa đi vừa quan sát trên tay Bạch Dịch, tan vỡ hắn 'Quang huy' phẩm chất, nhát gan, nhu nhược, giảo hoạt, tiểu tâm tư nhất đống lớn, bất quá nhưng thật ra đĩnh cứng cỏi, đã ngoài nói dễ nghe liễu là co được dãn được, không dễ nghe hay thấy gió sử đà, tiểu nhân một.

    Trở lại sơn động, Vân Xích cầm Bạch Dịch béo đánh một trận, Bạch Dịch vì cảm tạ thủ hạ của hắn lưu tình cầm còn thừa lại tóc đều thế liễu xuống tới, viện cái tiểu biện đưa cho hắn, Vân Xích lần đầu tiên thu được như vậy lễ vật, tuyệt đối không tính là quý trọng, bất quá bởi vì hắn trong khung chảy Vân gia máu, đối bất luận cái gì hắc sắc đều có trứ cố chấp yêu thích dục, đối như vậy một món lễ vật nhưng thật ra mãn thích, hắn thưởng thức liễu một trận, liền bỏ vào không gian nữu trung.

    Thẳng đến ngủ trước cũng không thấy Vân Xích có mọi ... khác động tác, Bạch Dịch len lén thư khí, cửa ải này tính qua, Y(^_^)Y

    Dạ hắc phong cao, thập phần thích hợp giết người phóng hỏa, Bạch Dịch lặng lẽ từ trong chăn đứng lên, làm bộ bị nước tiểu nghẹn tỉnh hình dạng, xuất sơn động đi tiểu, tung toé tiếng vang lên sau, Bạch Dịch ở bên ngoài đợi chờ, không gặp Vân Xích có động tác, hắn lặng lẽ lui về phía sau, mấy chục thước sau đó, quay đầu cuồn cuộn, ngay hắn sau khi đi xa trong sơn động hiện lên một đạo kim mang, không biết là vật gì phát ra.

    Trăm đủ trùng thi thể cách sơn động không tính là xa, Bạch Dịch chạy hết tốc lực hơn nửa canh giờ sau đó đến mục đích. Trăm đủ trùng thân thể khổng lồ, không có khả năng toàn bộ trang đến không gian nữu bên trong, hắn chỉ có thể chọn nhặt có giá trị địa phương cắt đi, bỏ vào không gian nữu.

    ( cự đủ, cự đủ, đây chính là bảo bối! ... Mông thịt, không sai nga... A, hoàn có mắt, chờ ngươi ngày nào đó góp nhặt, nhưng là sẽ xong không ít đếm nga... Hàm răng, còn có hàm răng, rất sắc bén có không có... Lưng da, thứ tốt a... ) thiên thư Thiên Bảo kích động thanh âm thỉnh thoảng từ không gian nữu bên trong truyền tới, lúc đầu Bạch Dịch hoàn có chút lo lắng, dần dần hắn ngủ say tài chủ vườn chi hồn thì sống lại, cặp mắt $_$!

    Chờ không gian nữu trang bị đầy đủ sau đó, Bạch Dịch thẳng khởi đau nhức thắt lưng, lúc này mới kinh giác thời gian đã qua vài canh giờ, hắn mang trở về bôn, trong lòng âm thầm cầu khẩn Vân Xích không có phát hiện hắn không thấy.

    Bất quá hắn cận ít ngày nhất định là đã quên cấp các lộ thần tiên thắp hương liễu, chạy về sơn động thời gian, xa xa thấy một bóng người đứng ở cửa sơn động, hắn trù trừ chỉ chốc lát, xoa một chút trên trán hãn, đi lên trước.

    Có dòng nước thanh âm của, Vân Xích đang ở đi tiểu một chút, hắn nhìn đến gần Bạch Dịch hỏi: "Đi đâu?"

    "... Lưu loan." Bạch Dịch mình cũng nghĩ giả.

    "Hơn nửa đêm?" Vân Xích ngẩng đầu nhìn trời.

    "Ân."

    "Thật có nhã hứng." Vân Xích còn đang nước tiểu, thân thể trắc liễu trắc cho hắn nhường đường, Bạch Dịch mang một chút mắt, đúng dịp thấy hắn hùng vĩ. Sát! Thật con mẹ nó đại!

    15 chấn hưng nữa, tao niên!

    Vân Xích tà khí chính là cười, Bạch Dịch trên mặt nóng rần lên, có loại làm chuyện xấu bị bắt được chột dạ cảm, hắn làm bộ bình tĩnh sai khai ánh mắt đi vào sơn động, Vân Xích lần này mạn điều tư lý cầm quần đưa lên.

    Ngày thứ hai ban ngày, Bạch Dịch hướng về phía mặt băng tựa đầu thượng còn sót lại vài sợi tóc dài tước mất, không bằng phẳng địa phương quát nhất quát, xong việc sau đó hắn đó là triệt đầu triệt đuôi đầu bóng lưởng liễu. Hướng về phía mặt băng tao thủ lộng tư, bãi mấy người đẹp trai pose, mình cảm giác tương đương hài lòng, hoành khán thụ khán đều là suất ca một quả, nhếch miệng một chút, lộ ra sâm sâm răng trắng. Phía sau hắn Vân Xích chậm rãi xoa cự kiếm thỉnh thoảng mặt không thay đổi liếc hắn một cái, không phát biểu bất luận cái gì bình luận.

    Lúc này tây nam phương quát đến một trận Tiểu Phong, lạnh lẽo đến xương, xuy Bạch Dịch da đầu lạnh cả người, hung hăng chấn hưng liễu hai cái, hắn sờ sờ lành lạnh trơn truột đầu đính, quyết định cho mình làm đỉnh đầu mũ, không phải vạn nhất bị cảm đã có thể không dễ chơi.

    Dày vải vóc là sẵn, châm tuyến và vân vân cũng rất dễ giải quyết, tìm vật tương tự đại thế. Bạch Dịch ngồi chồm hổm dưới đất, động thủ cắt, hơn một giờ sau đó mũ bị hắn mân mê đi ra.

    Một cái vòng tròn đồng, một đầu dùng sợi dây trát chặt, một đầu mở miệng, đây cũng là Bạch Dịch chế tạo ra cái mũ. Hắn cầm mũ hướng trên đầu thử mang, khổ coi như có thể, bất quá không thể động tác thật mạnh liễu, không phải mũ rất dễ ngã xuống, để nghĩ bổ những thứ này tiểu khuyết điểm, Bạch Dịch lại đang hai người trên lỗ tai mặt vành nón thượng vá lưỡng sợi dây, trên càm phe, túm đều túm không dưới đến.

    "Thế nào? Không sai nữa." Bạch Dịch đội mũ tiến đến Vân Xích trước mặt làm cho hắn lời bình.

    Bạch Dịch mang tự chế mũ lại 囧 lại manh, Vân Xích mắt hơi vừa mở, lập tức cười ha ha đứng lên, tuấn mỹ hình dạng càng để cho người dời không ra đường nhìn, "Không sai, không sai, khá vô cùng! Ha ha..."

    Bạch Dịch đứng lên, nhíu, hắn thật lòng cảm giác được mình bị cười nhạo. Vốn có trở thành đầu bóng lưởng đã cú bi thảm liễu, tên ghê tởm này hoàn họa vô đơn chí, có người hay không tính a hỗn đản!

    Nhiều phương diện chuyện tình tổng hợp, Bạch Dịch thụ kích thích nghiêm trọng, hắn mấy ngày này chỉ cần có thời gian thì gia tăng tu luyện 《 Thiên Long cửu bộ 》, ngay cả sảo cầu bắt được thiên thư Thiên Bảo đều bỏ mặc liễu.

    Khi hắn cắn răng nghiến lợi nỗ lực hạ, đệ tam cảnh giới bao nạp Vạn Tượng đột phá là tất nhiên, cảnh giới củng cố sau đó, bắt đầu tu luyện đệ tứ cảnh giới —— say ngọa Kình Thiên, say ngọa Kình Thiên tư thế làm cho 囧 không thể chịu đựng được, tu luyện giả nằm nghiêng vu trên đất bằng, khéo tay chi đầu, tay kia để xuống bụng, hai chân mở trình 90°.

    Bạch Dịch dọn xong tư thế, thẳng mắng quyển sách này tác giả hãm hại cha, cái này con mẹ nó là cái gì quái tư thế a? ! Tuy rằng trong lòng ở căm giận cong tường, thế nhưng công pháp nhưng không được không luyện, bởi vì tu luyện 《 Thiên Long cửu bộ 》 không thể bỏ vở nửa chừng, càng không thể gián đoạn, thuộc về một con đường đi tới đầu, đụng phải nam tường cũng không thể quay đầu lại điển hình.

    Phiết trừ tạp niệm, ngưng thần tĩnh tâm, thổ nạp hấp khí.

    Mấy ngày sau, bắt đầu tu luyện 《 Thiên Long cửu bộ 》 đệ ngũ cảnh giới —— ỷ thiên độc lập, tu luyện giả cần kháo tường đứng thẳng, bối đĩnh trực, điều chỉnh tốt sau đó, một chân nâng lên, đặt đỉnh đầu, một cái chân khác sừng sững đầy đất mặt, cái tư thế này mệt chết đi nhân, hảo ở sau người có tường có thể kháo.

    《 Thiên Long cửu bộ 》 đệ lục cảnh giới là: Phiên giang đảo hải. Tu luyện giả ngồi xếp bằng, hai tay đặt tất cái trên, sau đó căn cứ pháp quyết con đường thân thể tả hữu, trước sau lắc lư, không nhiều lắm hội Bạch Dịch cái mông đã bị cọ xát tê dại.

    Bởi vì nhất tâm phấn đấu đang tu luyện sự nghiệp thượng, cảnh giới tinh tiến mau, Bạch Dịch được lợi cũng là rất nhiều, mấy ngày này hắn nghĩ thần thanh khí sảng, ngũ giác thông linh, thể chất có chất bay vọt, liên tục cuồn cuộn lưỡng mấy giờ đều mặt không đỏ không thở mạnh.

    Hôm nay Vân Xích như thường ngày ly khai sơn động, Bạch Dịch cũng cùng thường ngày bắt đầu tu luyện, 《 Thiên Long cửu bộ 》 đệ thất cảnh giới tên là thái sơn áp đỉnh, tu luyện giả cần hai tay xanh tại trên tường, hai chân tách ra sánh vai hơi khoan, đồng thời cố sức đi xuống đè thấp vòng eo, như vậy cái mông lại không thể tự mình nhổng lên thật cao liễu, cái này nhất cảnh giới là Bạch Dịch tối không muốn tu luyện, cái này tư thế, cái này tạo hình mặc kệ thấy thế nào đều có cổ không nói được tà ác vị đạo ở bên trong.

    Vân Xích ngày hôm nay sớm trở về, nhất vào sơn động liền thấy Bạch Dịch ghé vào trên tường, cái mông quyệt thật cao, nhất phó dục - cầu bất mãn hình dạng, ánh mắt hắn hơi lóe lên, cất bước đi vào sơn động, hai chân thon dài đạp trên mặt đất lặng yên không một tiếng động, nhóm khẽ động thật là ưu nhã, thật giống như nhàn nhã đi chơi đạc bộ liệp báo, quan sát con mồi, tùy thời nhi động.

    Dĩ vãng Vân Xích chưa từng có sớm đã trở lại, sở dĩ Bạch Dịch rất yên tâm, hạng nặng thể xác và tinh thần đều đắm chìm trong võ học ảo diệu trung, sở dĩ cũng không có phát hiện trong sơn động thêm một người, thẳng đến cái mông bị người đứng vững, cảm giác ấm áp đưa hắn từ ý cảnh trong lạp ly đi ra.

    Vân Xích đứng ở sau lưng hắn, khố bộ gắt gao dán hắn mông, Bạch Dịch mở to hai mắt nhìn, lúc này đã nghĩ giơ lên nửa người trên, bất đắc dĩ thiên không theo nhân nguyện, Vân Xích vươn một tay, đặt ở trên lưng của hắn. Cái tay kia phóng ở nơi nào thoạt nhìn nhẹ nhàng xảo xảo không có phân lượng gì, thế nhưng lực đạo lớn làm cho Bạch Dịch hoàn toàn nhúc nhích không được, hắn hiện tại duy nhất năng động hay cái cổ, hắn dùng lực quay đầu, bởi vì ngộp mặt đỏ lên, hắn quát: "Buông!" Em gái ngươi, đây là cái gì tình huống? !

    Vân Xích hội nghe hắn sao? Trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây. Vân Xích thật giống như nhất ngọn núi lớn dường như đứng ở hắn phía sau, khố bộ dán tại hắn cảm giác hứng thú địa phương.

    Qua hảo nửa ngày, ngay Bạch Dịch bởi vì đầu sung huyết cháng váng đầu hoa mắt thời gian, Vân Xích lên tiếng, thanh âm nhẹ, không hề phập phồng, "Co dãn không sai."

    Đạn... Co dãn? ! Không sai? ! Bạch Dịch như muốn thổ huyết, "Cút đi, buông!"

    Vân Xích đốt một điếu thuốc ngậm lên miệng, mạn bất kinh tâm hít một hơi, hình dạng lại bĩ lại suất, nếu có muội tử tại đây, tuyệt đối sẽ dắt tiếng nói thét chói tai. Vân Xích bún một cái khói bụi, mắt ở mông lung yên vụ sau đó lóe lóe, hắn tay kia ở Bạch Dịch vú đánh một vòng tròn, khố bộ trước sau đỉnh đính, Bạch Dịch lưng trong nháy mắt cứng đờ, toàn bộ da đầu tê dại.

    K... kao em gái ngươi! Hỗn đản này biễu diễn cư nhiên cứng rắn!

    Vân Xích trong quần vật cứng đè ở Bạch Dịch vú, sợ hãi xúc cảm làm cho hắn làm sao cũng không có thể bỏ qua. Vân Xích một chút một chút cố sức chỉa vào, Bạch Dịch bị hắn khiến cho không ngừng đi phía trước tài, may là trước mặt hắn có một mặt tường, không phải hắn tuyệt đối sẽ bị đính nằm xuống.

    Nam nhân nhưng thật ra là rất đau xót sinh vật, tuy rằng Bạch Dịch rất phản cảm Vân Xích động tác, thế nhưng dần dần thân thể hắn nội bộ dâng lên sinh lý tính khát cầu, nam tính tượng trưng không bị khống chế cầm quần xanh lên. Đẩu M a ~~

    Vân Xích động tác tần suất vẫn không có đổi qua, không hoảng hốt không chậm, một chút một chút động thắt lưng, theo thời gian trôi qua Bạch Dịch bị hắn đính cái mông tê dại, cái gì sinh lý tính phản ứng những thứ đồ ngổn ngang này về sớm tản, hắn hiện tại mặt sung huyết, đầu hiện lên vựng, mỏi eo đau lưng cái mông tê dại, chỉ mong trứ Vân Xích mau nhanh lực kiệt buông hắn ra.

    Một giờ sau, cũng có thể tài năng lâu hơn một chút, Vân Xích buông tay ra, thân thể lui về phía sau, thẳng đến cái động khẩu mới dừng lại, hắn chậm rãi ngồi xuống, nhắm mắt lại.

    Bạch Dịch rất mất mặt quỳ rạp trên mặt đất, thắt lưng đẩu chân chiến, hắn chậm một lúc lâu tài xem như là khôi phục. Xoay người lại quan sát kháo ngồi ở cửa động Vân Xích, hắn luôn cảm thấy hắn khí tức quanh người có điểm cổ quái.

    Bạch Dịch nhặt lên một tảng đá ném hướng Vân Xích, tảng đá không nhỏ, phân lượng mười phần, hắn mang theo may mắn lòng của trong, mong muốn tảng đá tài năng tạp Vân Xích cái đầu đầy máu.

    Tảng đá gần hoàn thành sứ mạng của nó thời gian, Vân Xích rất nhanh lấy tay, trong nháy mắt cầm tảng đá ngắt cái nát bấy, hắn mở mắt ra nhìn Bạch Dịch liếc mắt, Vân Xích ánh mắt của âm thầm dẫn hắn hồng, thập phần làm cho, Bạch Dịch cả người cứng đờ, không dám có nữa tiểu tâm tư.

    1 Lục chấn hưng nữa, tao niên!

    Vân gia thứ N đại lão tổ tông từng chế một bộ kế huyền ảo võ công tâm pháp, tên là 《 long tâm quyết 》, vẫn truyền lưu đến nay, Vân gia mỗi một đại nam nhi đánh vừa sanh ra liền bắt đầu tu luyện 《 long tâm quyết 》, Cho đến ngày nay đại thành người đếm không hết, không nhiều lắm đa số đã chẳng tung tích.

    Vân Xích là thế hệ này Vân gia thế hệ con cháu trung thiên phú xoay ngang cao nhất, còn tuổi nhỏ cũng đã đem 《 long tâm quyết 》 tu luyện tới tầng thứ tám, làm cho không biết bao nhiêu người ước ao đố kị hận.

    《 long tâm quyết 》 cùng sở hữu mười hai tầng, đột phá tầng thứ chín sau đó xưng là 'Đại sân cảnh' . Tầng thứ chín là mỗi cái Vân gia tử tôn con đường tu luyện thượng một đạo gian nan hiểm trở khảm, đột phá nan chi lại nan, rất nhiều người đều hao tổn ở tại đạo khảm này mặt trên, từ cổ đến cận đột phá đạo khảm này bất quá trăm người, Vân Xích là cái này đồng lứa có hy vọng nhất đột phá, chỉ cần có thể đột phá tầng thứ chín, tiến nhập 'Đại sân cảnh' sau này thành tựu không thể số lượng.

    Tu luyện 《 long tâm quyết 》 có thật nhiều cấm kỵ, nhất vì Vân gia cấm kỵ đó là tu luyện giả chưa tu luyện tới tầng thứ chín, tuyệt đối không thể thư sướng nguyên dương, bằng không tu vi khó hơn nữa tinh tiến, dùng thông tục một chút mà nói, chích nếu muốn ở 《 long tâm quyết 》 phương diện có điều thành Vân gia mọi người là xử nam, có rất nhiều đều là thượng trăm lão xử nam.

    Đương nhiên, Vân gia tử tôn thành gia lập nghiệp cũng không phải số ít, những người này đó là không muốn cầm tốt sinh mệnh lãng phí ở khô khan vô vị tu luyện sự nghiệp thượng, hơn nữa tu luyện 《 long tâm quyết 》 tới tầng thứ tám đã khó gặp địch thủ liễu, cưỡng cầu nữa hay nan vì mình.

    Ở đây phải sẽ nói một chút Vân gia hiện giữ minh lí lẽ lão tổ tông, hắn tiền nhiệm sau đó quy định Vân gia tử tôn thành niên trước cũng không hứa thư sướng nguyên dương, nỗ lực tu luyện 《 long tâm quyết 》, sau trưởng thành là thành gia lập nghiệp hoàn tiếp tục tu luyện đó chính là bọn họ chuyện của mình.

    Vân Xích năm nay tuổi mụ 25 tuổi, còn kém hai tháng hay thành niên liễu (tương lai thế giới nam nữ giai 25 tuổi thành niên), tối hôm nay xuất ngoại tu luyện 《 long tâm quyết 》 mơ hồ có đột phá cảm giác, đang định một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm tiến nhập 'Đại sân cảnh', thế nhưng thời khắc mấu chốt nội tức luôn luôn xuất hiện ngưng trệ, nếu như hắn mạnh mẽ đột phá thế tất hội hao tổn thân thể cũng có lẽ căn cơ, hắn tĩnh hạ tâm lai suy nghĩ một lúc lâu, quyết định tạm thời không đột phá chờ trở về nhà, tìm lão tổ tông nói chuyện, đây cũng chính là vì sao tối hôm nay Vân Xích hội sớm trở về nguyên nhân.

    Tu luyện 《 long tâm quyết 》 thi giáo không chỉ là nghị lực cùng sự chịu đựng còn có tự chủ, không có tên biến thái tự chủ rất khó ở tu vi trên có thành tựu, bởi vì một ngày thành công đột phá 《 long tâm quyết 》 tầng thứ năm sau đó, tu luyện giả liền rất dễ phát - tình, nhưng là bọn hắn vẫn không thể tiết - tinh, chỉ có thể cố nén, có vài người nhịn một chút cũng liền không sao, thế nhưng có người lại không được, Vân Xích tiểu thúc thúc cũng bởi vì cố nén thiếu chút nữa không có tàn phế, sau lại hắn tiểu thúc thúc cũng muốn mở, lấy vợ sinh con, nhi tử nữ nhi hiện tại đều có thể đả tương du.

    Tu luyện 《 long tâm quyết 》 càng tinh thâm, tính - dục càng mãnh liệt, tối hôm nay là Vân Xích nỗi lòng nhất rung chuyển một buổi tối, vốn có hắn cho rằng cùng trước mỗi một lần như nhau, hung hăng tâm khẽ cắn môi cũng liền đi qua, ai có thể nghĩ vừa về tới sơn động liền thấy Bạch Dịch xiêm áo như vậy một tiêu - hồn thả mê hoặc tư thế, hắn tâm thần rung động, tâm ma tiệm sinh, thiếu chút nữa không có băng bó ở, đưa hắn ngay tại chỗ chánh pháp.

    Hắn hai mươi mấy năm nỗ lực thiếu chút nữa hủy hoại chỉ trong chốc lát, hơn nữa hắn hoàn chưa từng có như ngày hôm nay như vậy mất mặt qua. Ngày hôm nay hắn thiếu chút nữa cứ như vậy thư sướng, Vân Xích càng nghĩ trong lòng lửa càng không đè ép được, cuối cùng thực sự nhịn không được, mở mắt ra, nghiêng đầu sang chỗ khác, ửng đỏ ánh mắt của hung ác trừng Bạch Dịch vài lần.

    Tối hôm nay xảy ra như thế chuyện không vui, Bạch Dịch làm bị người hại tuyệt đối không thể như cái bị lưu manh nữ nhân như nhau thét chói tai tranh cãi ầm ĩ, huống chi hắn đàn ông khí khái cũng không cho phép hắn làm ra loại này hạ giá chuyện, nhưng là bất kể thế nào mà nói đều là Vân Xích lỗi, hiện tại hắn không chỉ có không tiếp thu sai, nhưng lại trừng hắn, Bạch Dịch trong lòng cây đuốc tăng thoáng cái thì xông ra, hắn mở to hai mắt hung hăng trừng trở lại, trừng nhân mà thôi ai không biết! Em gái ngươi! Hắn là bị hèn mọn người có được hay không!

    Vân Xích mắt khẽ híp một cái, kim quang lóe lên, hướng về phía tạc mao Bạch Dịch ngoắc ngoắc ngón tay, "Lại đây."

    Quá khứ muốn chết sao, kẻ ngu si mới có thể quá khứ, Bạch Dịch kiên định lắc đầu, đồng thời dọn xong đường chạy tư thế.

    Vân Xích tế tế quan sát hắn, ánh mắt của hắn thật giống như thực chất tính X tuyến, Bạch Dịch cả người không được tự nhiên, luôn cảm thấy cầm sư tử chọc mao.

    Cứ như vậy nhìn Bạch Dịch, cũng không biết Vân Xích nghĩ tới điều gì, cực độ tâm tình buồn bực đột nhiên chuyển tốt.

    Tối hôm nay nhất định là một không ngủ dạ, đương nhiên đây là đối Vân Xích mà nói, Bạch Dịch cái này thần kinh đại điều, không có tim không có phổi tên đã sớm vù vù ngủ say. So với hắn ngồi ở cái động khẩu nói mát Vân Xích thì đặc biệt thê thảm, hắn khiêu con mắt nhìn phía xa, thỉnh thoảng đổi lại tư thế ngồi, để hóa giải giữa hai chân căng đau.

    Lần này phát - tình tới thực tại hung mãnh, sau nửa đêm Vân Xích vẫn chưa có hoàn toàn tĩnh hạ tâm lai, lúc này hắn đều phải nhịn không được chửi ầm lên sáng tạo 《 long tâm quyết 》 lão tổ tông, cái này đồ phá hoại ngoạn ý, hại liễu nhiều ít Vân gia khỏe mạnh tao niên a!

    Sau vài ngày Bạch Dịch bản muốn rời xa Vân Xích, có lẽ cùng hắn mỗi người đi một ngả, nhưng là như thế này tốt đẹp chính là nguyện vọng là hoàn toàn không có khả năng thực hiện.

    Có thể là vì liễu bồi thường Vân Xích khổ bức, ngày thứ năm chạng vạng hắn rốt cuộc tìm được muốn tặng cho đường muội hoang dại Hỏa Viêm thảo, cũng là sinh trưởng ở một chỗ ôn tuyền trong ao, nơi này ôn tuyền trì so với lúc trước Bạch Dịch tìm được thiên thư Thiên Bảo ôn tuyền trì lớn gấp đôi có thừa, bên trong Hỏa Viêm thảo cũng không nhiều, không biết là nguyên nhân gì.

    Nhìn Vân Xích oạt trừ hoả Viêm thảo, được rất nhiều Hỏa Viêm thảo Bạch Dịch thu thập phích lại tái phát, hắn quen mắt nhìn Vân Xích, hận không thể đưa hắn không gian nữu đoạt lấy đến, dĩ nhiên ý nghĩ như vậy chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi.

    Hôm nay buổi trưa, Bạch Dịch cùng Vân Xích đang dùng bữa ăn, Vân Xích quang não nêu lên, tiếp thu được một đoạn tín hiệu.

    Quang não nói: "Có hay không tiếp thu?"

    Vân Xích buông thìa, ưu nhã lau miệng, đạo: "Tiếp thu."

    Dứt lời, hai người trước mắt xuất hiện một màu xám tro nhạt màn ảnh, mấy giây sau đó trong màn ảnh mặt hiện ra một bóng người, Bạch Dịch trợn to hai mắt, kao đây là trong truyền thuyết dễ dàng đẩy ngã mềm muội tử a!

    ... Mỹ mi có một đầu dường như thái dương giống nhau chói mắt tóc vàng, lam lưng tròng thủy làm trơn mắt to, mũi cao lương, tiểu nộn miệng nhi, trắng noãn như tuyết da thịt... Nga, Bạch Dịch cảm giác mình bị thương tâm linh trong nháy mắt bị chữa khỏi.

    Hắn nhanh chóng cầm chính mình thu thập chỉnh tề, xê dịch cái mông ngồi ở Vân Xích bên người, thân thủ ở trên vai hắn gật một cái, thấy hắn sắc mặt không thay đổi, lúc này mới đảm nhi mập ôm Vân Xích vai, ngẩng đầu lên khóe miệng nhếch lên 15°, hổ nha chiếu lấp lánh.

    "Nhĩ hảo, muội chỉ!" Bạch Dịch cười như chích đuôi to ba lang.

    Mỹ mi nho nhỏ kinh hô một tiếng nói: "Nhĩ hảo, xin hỏi ngươi là?" Nói kinh nghi bất định ánh mắt lại bắn về phía Vân Xích.

    "Ta là Bạch Dịch, là Vân Xích thật là tốt bạn thân, hảo cơ hữu. Muội chỉ, ngươi là Vân Xích người nào?" Có thể nghìn vạn lần không nên là lão bà, hắn có thể không có hứng thú oạt nhân gia góc tường, huống chi Vân Xích góc tường tuyệt đối là trong truyền thuyết tam giác sắt.

    Mỹ mi nói: "Đường muội, ngươi kêu ta Vân vân là tốt rồi."

    "Vân... Vân..." Bạch Dịch tinh tế thưởng thức, "Đây là một cái cỡ nào khả ái tên a."

    "Ngươi cũng cho là như vậy?" Vân vân nói.

    "Ân!" Bạch Dịch cố sức gật đầu, phao muội tử đệ nhất bí quyết: Muội tử nói đều là khuôn vàng thước ngọc.

    Bạch Dịch rất hưng phấn, Vân vân rất phấn khởi (nguyên nhân tạm thời không thể biết), tuy rằng hai người nói chuyện trung tâm chủ đề thường thường không ở cùng một tầng thứ thượng, thế nhưng hai người rất quỷ dị trò chuyện đến, tạm thời hóa thân bối cảnh Vân Xích mặt của bề ngoài như có chút hắc.

    Hơn nửa canh giờ sau đó, Vân Xích cầm cười chướng mắt Bạch Dịch đẩy ra, hướng về phía trong màn ảnh Vân vân nói: "Đông tây đã tìm được, ta ngày mai sẽ trở lại."

    "Thật vậy chăng?" Vân vân thật cao hứng, tiếp theo liền bắt đầu dặn Vân Xích trên đường chú ý an toàn Vân Vân, cuối cùng lại gia nhất cú, "Đừng quên mang theo lòng tốt của ngươi cơ hữu về nhà." Vân vân cười ý vị thâm trường.

    Bạch Dịch hoàn đắm chìm trong đẹp muội tử xây dựng hồng nhạt phao phao trung, Vân Xích trong trẻo nhưng lạnh lùng trung mang theo điểm nguy hiểm thanh âm đưa hắn lạp quay về hiện thực, "Thu dọn đồ đạc, chúng ta ngày mai rời đi nơi này."

    17 chấn hưng nữa, tao niên!

    Cùng Vân Xích đi chung quả thực hay cùng thú đồng hành, bảo hổ lột da, thế nhưng nếu không cùng hắn đi chung hắn còn không biết năm nào tháng nào tài năng ly khai cái này điểu không sót thỉ địa phương, hắn đã ở chỗ này ngây ngô chán ghét.

    Nghĩ như vậy tưởng, nghĩ như vậy tưởng củ kết kết quả là Bạch Dịch quyết định miễn vi kỳ nan làm cho Vân Xích sao thượng hắn đoạn đường ╮(╯_╰)╭(thiên thư Thiên Bảo lòng của thanh: Ngươi kỳ thực thực sự không cần như thế miễn cưỡng, tao niên ~~)

    Bạch Dịch không nhiều thiếu hành lý, cho dù có cũng để cho hắn nắm chặt thời gian góp nhặt, bởi vì bắt được tương đối tháo, cũng không có được nhiều ít đếm, nhiều lắm tài năng sống tạm, thiên sứ Thiên Bảo từ trước đến nay ái nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, cho dù như vậy cũng không có thiếu muốn hắn một điểm thủ tục phí. Vân Xích đi tới nơi này không có bao nhiêu thiên, ngoại trừ Hỏa Viêm thảo ở ngoài, không có có bất kỳ hành lý.

    Ngày thứ hai vừa rạng sáng, tại không khoáng dã ngoại, Vân Xích cầm hắc thứu gọi ra đến. Vân Xích đương nhiên tiến nhập khoang điều khiển, mà Bạch Dịch tắc mang mang nhiên đứng ở hắc thứu bên ngoài.

    Bạch Dịch ngẩng đầu ngưỡng vọng, hô: "Ta đi như thế nào a? ... Hắc! Đối đãi cơ bản nhất hay giảng tín dụng, ngươi không thể cầm ta ném ở nơi này điểu không sót thỉ địa phương!" Mắt thấy hắc thứu cất cánh, Bạch Dịch không bao giờ ... nữa trang bình tĩnh, cấp hống hống hô.

    Khoang điều khiển bên trong Vân Xích liếc hiển kỳ bình liếc mắt, môi câu dẫn ra, ác liệt cười, ngón tay thon dài ở trong màn ảnh rất nhanh động, hạ đạt một loạt mệnh lệnh, hắc thứu ở chỉ thị của hắn hạ chợt cao chợt thấp uy phong lẫm lẫm vòng quanh băng nguyên tinh bay một vòng lại một vòng, thẳng đem Bạch Dịch 'Chọn - đậu' được kinh hãi đảm chiến tài bỏ qua.

    Vân Xích lái hắc thứu đứng ở Bạch Dịch trước mặt, Bạch Dịch thở phì phò nhanh lên ôm lấy hắc thứu đại thối, nói cái gì cũng không buông tay. Vân Xích từ khoang điều khiển đi ra, khóe miệng cầu trứ cười xấu xa đạo: "Ngươi giả bộ, ngươi giả bộ a, tiểu dạng ta xem ngươi hoàn trang không trang!"

    Bạch Dịch tuy rằng khóc không ra nước mắt, thế nhưng nhưng bày hé ra đứng đắn mặt của, nói rằng: "Ta trang cái gì, ta đâu giả bộ?"

    Vân Xích xuy liễu một tiếng, cầm tà điêu ở khóe miệng yên bắn bay, chân kế tiếp cố sức phi thân nhảy vào khoang điều khiển. Mắt dòm hắc thứu lại đem bay đi, Bạch Dịch hô lớn: "Anh em! Ta sai rồi, thỉnh ngươi dẫn ta đi thôi, không nên cầm ta bỏ ở nơi này."

    Phục cái mềm cũng sẽ không tử, Bạch Dịch ở trong lòng không biết xấu hổ nghĩ.

    Thái độ này mới đúng chứ, vừa Bạch Dịch không thể nói là bình tĩnh làm cho đản đau thái độ thật là làm cho nhân nổi giận, Vân Xích cao hứng, trong lòng thư thản, hào phóng cho hắn một cao cấp lồng bảo hộ.

    Bạch Dịch mở ra lồng bảo hộ, màu vàng nhạt lồng bảo hộ chỉnh thể trình viên hình, đưa hắn bao vây ở bên trong, lồng bảo hộ diện tích lớn tiểu vừa hợp, Bạch Dịch ở bên trong hoàn toàn sẽ không cảm thấy biệt khuất.

    Vân Xích ngón tay thon dài ở trong màn ảnh vũ động, thật nhanh động tác làm cho hoa cả mắt, nghiêm túc gương mặt mang theo cấm - dục tính - cảm, làm cho nhịn không được mặt đỏ tim đập. Hắc thứu cầm lồng bảo hộ nắm trong tay, trượt vài bước nhảy lên thật cao, xé rách khí tầng, xông thẳng tới chân trời.

    Bị hắc thứu nắm lên, đột như kỳ lai không trọng cảm, làm cho Bạch Dịch tự phát ngồi xổm bên trong lồng bảo hộ, hắn tim đập có chút nhanh hơn, mắt nhìn chằm chằm phía dưới, trắng phau phau cánh đồng tuyết cách hắn càng ngày càng xa, càng ngày càng xa, sau đó toàn bộ băng nguyên tinh trong mắt hắn tiểu nhân thật giống như một viên cúc áo, cuối cùng tiêu thất ở trong tầm mắt.

    Hắc thứu bay vững vô cùng, Bạch Dịch phát hiện mình rất an toàn sau đó, phấn chấn đứng lên, gắt gao ghé vào trong suốt lồng bảo hộ thượng, nhìn ra xa bốn phía mỹ lệ mà sáng lạn tinh thần chi Hải.

    Đen kịt màn trời, điểm chuế vô số viên hằng tinh, hành tinh, vệ tinh, ải hành tinh... Những thứ này tinh thể nhan sắc khác nhau, hình thái hàng vạn hàng nghìn, có thổ hoàng sắc, có màu lửa đỏ, có thủy lam sắc, còn có thất thải, làm cho nghĩ đẹp mắt không ngớt... Tinh thể có sáng bóng trợt như bạch trứng gà, có tựa như mặt trăng mặt ngoài gồ ghề, còn có Chu vây quanh rất nhiều vòng nhan sắc sáng lạn tiểu hành tinh dẫn hắn...

    Bạch Dịch mới lạ nhìn đây hết thảy, tâm thần mê say ở cảnh đẹp như vậy trung. Thỉnh thoảng nhất lưỡng khỏa Lưu Tinh từ bên cạnh lướt qua, Bạch Dịch vươn tay tưởng phải bắt được một ... hai ..., bất đắc dĩ lồng bảo hộ cản trở hắn xung động.

    Vân Xích thời khắc chú ý hắn, để ngừa chỉ hắn không thích ứng không khí cập mật độ rất nhanh chuyển hoán mà phát sinh ngoài ý muốn, bất quá hắn lo lắng là dư thừa, Bạch Dịch lẫn vào 'Phong sinh thủy khởi', sợi mừng rỡ kính nhi hận không thể phá khai lồng bảo hộ ở biển sao trong cẩu bào hai cái liễu.

    Hắn thấy hắn như vậy yêu thích vũ trụ tinh thần, cặp kia mỹ lệ mà màu đen thâm thúy con ngươi trung thỉnh thoảng bắn ra nhượng lại nhân say mê sáng lạn quang thải, ngón tay theo bản năng động, làm cho hắc thứu tốc độ phi hành chậm lại. Vân Xích không chút kiêng kỵ nhìn hắn, đương nhiên tầm mắt tiêu điểm ở Bạch Dịch ánh mắt của thượng.

    Bạch Dịch chìm đắm trong mỹ cảnh trung, khởi biết hắn cũng được trong mắt người khác một đạo xinh đẹp phong cảnh.

    Vân Xích phải về cổ vậy tinh, cổ vậy tinh ly băng nguyên tinh chỗ ở hành tinh dẫn hắn xa đi, hầu như có nửa năm ánh sáng. Hắc thứu phi hành cả ngày, Bạch Dịch đã sớm mệt mỏi đang ngủ, Vân Xích điều chỉnh chỉ lệnh, đề cao hắc thứu tốc độ phi hành.

    Dạ mười hai giờ hai mươi hai phân, hắc thứu tốc độ phi hành mắt thường hầu như vô pháp bắt, nó chuẩn bị tiến hành lần đầu tiên kích động tiến lên. Rất nhanh to lớn cảm giác hôn mê làm cho Bạch Dịch từ mộng đẹp trung tỉnh lại, hắn ghé vào bên trong lồng bảo hộ ói hôn thiên ám địa, thiếu chút nữa không có đem dạ dày nhổ ra.

    Lần đầu tiên kích động tiến lên rất nhanh kết thúc, thế nhưng kích động tiến lên sinh ra thật lớn cảm giác hôn mê lại chậm chạp không lùi, khoang điều khiển trung Vân Xích diện vô biểu tình, cương nghị trên mặt của không có một tia vết rách, hắn nhìn Bạch Dịch cái kia túng dạng, khẽ nhíu mày, mặt lạnh xuống tới, bất quá lại đem lần thứ hai kích động tiến lên thời gian sau này chậm trễ một đoạn thời gian.

    Qua thời gian rất lâu, Bạch Dịch cuối cùng cũng sống lại, bất quá hắn trắng bệch sắc mặt của cùng người chết hầu như có liều mạng.

    "Khá hơn chút nào không?" Vân Xích thanh âm của truyện tới, bởi vì cách hắc thứu nguyên nhân, thanh âm mang theo điểm máy móc băng lãnh cảm giác.

    "Khá." Bạch Dịch uống một hớp nước, tuôn rơi miệng, cao cấp lồng bảo hộ tự dẫn hắn vệ sinh công năng, hắn nôn đã bị dọn dẹp ra đi, thành vũ trụ bụi bặm chồng chất.

    "Vậy là tốt rồi, ta muốn tiến hành lần thứ hai nhảy vào."

    "? !" Bạch Dịch kinh ngạc đến ngây người, trong tay siêu rơi xuống, hắn cho rằng Vân Xích là ở quan tâm hắn, nguyên lai hoàn toàn điều không phải chuyện như vậy.

    Còn chưa kịp cảm khái gặp nhân không quen, lần thứ hai kích động tiến lên đến, Bạch Dịch hư mềm ngồi phịch ở bên trong lồng bảo hộ, hận không thể lúc đó đã hôn mê.

    "Thiên Bảo, ngươi thu ta đi." Bạch Dịch mềm nhũn nói rằng.

    ( tao niên, không nên suy nghĩ bậy bạ, nhịn một chút liền đi qua, tổ chức xem trọng ngươi yêu ~~ )

    Bạch Dịch hư nhược đưa ngón tay giữa ra, "Hảo ngươi... Muội!"

    Cũng không biết có phải hay không là Vân Xích đang cố ý chỉnh hắn, còn là có khác ý nghĩ, mỗi khi Bạch Dịch sống lại một điểm, hắn mà bắt đầu tiến hành kích động tiến lên, Bạch Dịch lần thứ hai chỉ còn lại có một máu da. Mấy lần sau đó, Bạch Dịch hình như thích ứng loại này đột như kỳ lai thật lớn cảm giác hôn mê, không hề nôn mửa không nói, còn có tinh khí thần ngửa đầu hướng về phía Vân Xích súy bạch nhãn.

    Thấy vậy, Vân Xích mỉm cười.

    18 hùng khởi nữa, tao niên!

    Dâm thú không chỉ có thịt - thể cường hãn trình độ ở tinh tế đứng hàng thứ đệ nhất, cái khác thích ứng năng lực hầu như đuổi kịp và vượt qua tiểu Cường ngoan cường sinh mệnh lực. Ở vài kích động tiến lên sau đó, Bạch Dịch đã hoàn toàn thích ứng hài lòng, ngay cả 3 Lục0° rất nhanh xoay tròn kích động tiến lên đều có thể thản nhiên chỗ chi.

    Nhìn hắn thư thư phục phục ngồi xếp bằng ở bên trong lồng bảo hộ, hẹp dài con ngươi vi hơi híp, ưu tai du tai uống nước trà, dày trung mang theo thích ý, tiểu nhân đắc chí đắc ý tiểu dạng nhìn Vân Xích vừa bực mình vừa buồn cười, thỉnh thoảng thấy hắn phiêu đi lên đôi mắt nhỏ thần, Vân Xích chỉ có thể bất đắc dĩ hơi nhếch lên khóe miệng.

    Hắn không có phát giác là hắn lần đầu tiên đối với người như vậy dung túng!

    Bạch Dịch tuyệt đối là cái loại này ngươi cho hắn điểm ánh dương quang tuyệt đối sẽ quá phận rực rỡ nhân, trêu chọc liễu Vân Xích vài lần sau đó, gặp người gia không có gì phản ứng, hắn đảm nhi mập len lén thụ dựng thẳng ngón giữa, để bày tỏ đạt mình chẳng đáng cập khinh bỉ tình.

    Vân Xích mắt độc rất, môi mỏng nhất mân, hừ lạnh một tiếng, ngón tay khẽ nhúc nhích hạ một đạo chỉ lệnh. Hắc thứu lập tức nâng lên cánh tay, năm ngón tay mở, ở Bạch Dịch trừng lớn trong tầm mắt, hung hăng vừa kéo, hình cầu lồng bảo hộ thoáng cái liền bay xa liễu.

    Lồng bảo hộ kịch liệt chấn động, Bạch Dịch căn bản vô pháp cố định thân thể, thoáng cái ngả chó - ăn - thỉ. Hắn bưng thiếu chút nữa bị dập đầu đoạn răng cửa, căm tức hắc thứu phương hướng.

    Màu đen con ngươi thiêu đốt hừng hực liệt hỏa, Tinh Tinh Lượng Lượng, đặc biệt hữu thần thải, Vân Xích trong lòng khẽ động, vi Kim hắc đồng nhất loan, chỉ huy hắc thứu lần thứ hai cầm Bạch Dịch văng ra.

    Bạch Dịch biệt khuất đã chết, quyết định thù này không báo phi quân tử! ! (#‵′) đột

    Lại mấy người kích động tiến lên sau đó, hắc thứu tiến nhập cổ vậy tinh vùng trời quốc gia phạm vi, Vân Xích cầm lồng bảo hộ chộp trong tay, không hề ngoạn hắn. Bạch Dịch hiện tại trên cơ bản đã thất điên bát đảo, xem ra hắn phòng mê muội chương trình học còn phải sẽ tăng cường một chút.

    Hắc thứu quân tốc phi hành, đang định thả ra bước sóng cùng phòng không đứng quang não tiến hành nối, lúc này bên trong buồng lái này đột nhiên vang lên màu đỏ báo động.

    Vân Xích thu liễm tiếu ý, đọc thủ cảnh báo ——β tinh hệ 1042 hào tọa độ khu vực xuất hiện số lớn ám hồn thú, trải qua thôi trắc hư hư thực thực xuất hiện ám hồn thú kích động tiến lên điểm (đặc thù hắc động lại một loại xưng hô), thương vong thảm trọng, thỉnh cầu trợ giúp... β tinh hệ 1042 hào tọa độ...

    Mỗi một danh tinh tế nhân tiến nhập quân đội ngày đầu tiên làm ra tuyên thệ đó là: Bảo hộ tinh tế, chém giết sở hữu có uy hiếp ám hồn thú!

    Vân Xích đóng cảnh báo, thanh âm xuyên thấu qua hắc thứu đối bạch dễ dàng nói rằng: "Ở đây hết sức an toàn, ta có việc muốn đi trước liễu, ngươi tiến nhập cổ vậy tinh sau đó đã nói là Vân gia người, người bình thường sẽ không đối với ngươi bất kính."

    "Xảy ra chuyện gì?" Bạch Dịch còn là rất nhạy cảm.

    "Cơ mật quân sự."

    Bạch Dịch rất lý giải, liền không hỏi nữa, "Ngươi vừa nói 'Người bình thường' là có ý gì? Chẳng lẽ còn có nhị vậy nhân?"

    "Đương nhiên, thủ hạ của ta bại tướng nhiều như đầy sao, khó tránh khỏi có không phục. Được rồi, không nói, nhà của ta ngay Hoa Nam đạo cùng đệ nhị đường cái giao nhau miệng, ngươi trước đi vào trong đó, chú ý an toàn cùng nhị vậy nhân." Nói xong, đã đem lồng bảo hộ lược hạ, hắc thứu một cái lắc mình liền biến mất vô tung vô ảnh.

    Bạch Dịch ngồi ở bên trong lồng bảo hộ theo trọng lực cùng lực hấp dẫn tự nhiên rớt xuống, hơn nửa canh giờ sau đó, lồng bảo hộ rơi vào một chỗ trên bình đài. Hắn quan sát rộng mở ngôi cao, cũng không có lập tức triệt rơi lồng bảo hộ.

    Khoảng chừng một phút đồng hồ sau đó một người mặc hắc sắc áo bành tô nam nhân xuất hiện ở Bạch Dịch trước mặt, nam nhân thân hình cao lớn khôi ngô hữu lực, trên sống mũi mắt kiếng gọng vàng lại làm cho hắn con người rắn rỏi hình tượng trở nên nhu hòa vài phần, nam nhân không thoải mái kéo kéo cổ áo, thanh âm tận lực ôn hòa nói: "Ta là Luyi Si, phòng không đứng trung đội trưởng, thật cao hứng vì ngài phục vụ, xin lấy ra thân phận của ngài chứng minh."

    "..." Bạch Dịch trương liễu trương chủy, lại nhắm lại, hắn đột nhiên ý thức được một vấn đề nghiêm trọng, ở nơi này cái gì cũng không biết tương lai thế giới, hắn muốn sống thế nào xuống phía dưới, hơn nữa hắn vẫn một không có người có thân phận, hiện tại chạy trốn không biết hoàn tới hay không cập.

    "Làm con mẹ nó!" Luyi Si trong miệng thấp giọng mắng cố sức ngăn cổ áo, màu đen nút buộc băng rơi, xem ra hắn tính nhẫn nại mau dùng hết rồi.

    "Tiên sinh, xin lấy ra thân phận của ngài chứng minh." Luyi Si cố nén, giọng nói tận lực ôn hòa, khóe miệng cố sức câu dẫn ra đến, bất quá hình tượng đắp nặn có điểm không thành công, gương mặt đều vặn vẹo, dữ tợn làm cho.

    Bạch Dịch cũng không phải sợ hắn, nghĩ đến chắc là ở Vân Xích nơi nào đã biết đáng sợ hơn khí tràng nguyên nhân.

    "... Không có." Bạch Dịch đã quan sát hoàn hoàn cảnh chung quanh, cũng vi không thể nhận ra bày xong trốn chạy tư thế, tuy rằng hắn không nhiều lắm lòng tin tài năng đào tẩu.

    "Không có? ! Không nói sớm, làm ngươi... Khái, xin mời đi theo ta, làm thân phận đăng ký." Luyi Si xoay người rời đi.

    Bạch Dịch đứng tại chỗ, suy nghĩ một chút đuổi kịp hắn bước tiến.

    Đi qua ngôi cao, xuất hiện ở Bạch Dịch trước mắt là một loạt quy mô khổng lồ khu nhà, phần lớn là ngân hôi sắc, ăn mặc hôi sắc quân trang quân nhân lui tới, bước tiến kiên định, hổ hổ sanh phong. Theo Luyi Si cùng Bạch Dịch đến, những quân nhân bước tiến chậm lại, thỉnh thoảng phiêu lại đây, giai là một bộ nghẹn cười hình dạng.

    "Trung đội, mặc quần áo này rất thích hợp ngươi nga!" Một cười rất rực rỡ binh sĩ nhào lên, ôm Luyi Si cổ của.

    "Cổn con mẹ ngươi! Dám cười nhạo lão tử! La Thần ni, cổn người nào góc sừng trong đi?"

    Binh sĩ giơ ngón tay cái lên, thanh âm nhất ba tam đãng, "Trung đội, ngươi Ngưu! Lại dám mắng La tiên sinh, bội phục a ~~ "

    "Vô nghĩa, lão tử lúc nào mắng hắn liễu? Tiểu tử ngươi lại dám cấp lão tử bôi đen, ngươi chờ, chờ ta nghiêm phạt sau khi chấm dứt, có nhĩ hảo chịu!"

    "... Xúc cảm không sai!" Binh sĩ đột nhiên hung hăng ở Luyi Si cái mông thượng vỗ một cái tát, như một làn khói liền chạy.

    "Thao!"

    Những quân nhân này quan hệ rất hòa hợp, nói cũng không quanh co lòng vòng, trực lai trực vãng, bầu không khí tốt, rất dễ làm cho người ta buông lỏng đề phòng, Bạch Dịch lãnh đạm quan sát bốn phía, đề cao cảnh giác.

    Nhiều lần trắc trở, Luyi Si rốt cục mang theo Bạch Dịch xuất hiện ở La Thần trước mặt, thấy hắn Bạch Dịch trong đầu trong nháy mắt thoáng hiện bốn chữ 'Nhã nhặn bại hoại', khái, có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều.

    La Thần trừng mắt một cái cầm quần áo trong nút buộc xả phôi người nào đó, người nào đó đĩnh trực sống lưng, nói rằng: "Ta còn có việc, đi trước." Tốc độ nhanh có điểm trốn chạy hiềm nghi.

    La Thần tỉ mỉ quan sát Bạch Dịch, đương phát hiện ánh mắt của hắn là thuần túy hắc sắc thời gian, mắt hơi sáng ngời, "Nhĩ hảo, ta là phòng không đứng kỹ thuật người phụ trách, họ La danh thần."

    "Bạch Dịch."

    La Thần khi hắn đối diện ngồi xuống, nói: "Mời ngồi, ngươi bây giờ có thể triệt rơi lồng bảo hộ liễu, chúng ta là chánh quy biên chế, sẽ không tri pháp phạm pháp, huống chi thì là chúng ta có lòng xấu xa, của ngươi lồng bảo hộ hoàn toàn thiếu xem."

    Bạch Dịch đẽo gọt lời của hắn, sau một lát đóng lồng bảo hộ, ngồi xuống đồng thời nói rằng: "Ta là Vân gia người." Lệ nga, hắn vốn có không dự định cùng Vân gia nhấc lên quan hệ, bất quá tình thế so với nhân cường. Bất quá, loại này chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng cảm giác là chuyện gì xảy ra?

    "Trách không được, chỉ có Vân gia người mới có thể chính mình như thế thuần túy hắc sắc." La Thần hữu hảo lộ ra móng vuốt, Bạch Dịch cùng chi ác móng, sơ bộ thành lập hữu nghị.

    "Ngươi không có có chứng minh thân phận?"

    "Đúng vậy."

    "Nguyên nhân?"

    "Ta một mực sống ở băng nguyên tinh, nơi nào không có bóng người." Bạch Dịch cầm lại 囧 lại manh mũ lấy xuống, tóc dài đi ra không ít.

    "Ngươi vì sao một người sinh hoạt tại nơi nào?"

    "Không biết, mình có ký ức tới nay ta là ở chỗ này liễu." Bạch Dịch cũng không ngu xuẩn đến nói mình đến từ nhị linh niên đại.

    ...

    Ở một hỏi một đáp trung Bạch Dịch cầm chính mình sinh sôi tạo thành một bị gia tộc vô tình vứt người đáng thương, đương nhiên đây chỉ là La Thần quá độ não bổ kết quả mà thôi, cùng Bạch Dịch không có bán mao quan hệ.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Giải đáp mấy vấn đề:

    1: Thiên thư Thiên Bảo không thể minh xác nói cho Bạch Dịch hắn cần năng lượng điểm, nó chỉ có thể đi qua những phương thức khác dẫn đạo hắn nhiều hơn thu thập đông tây, bởi vì bản thân nó tồn tại cách

    2: Tiểu công vừa mới bắt đầu béo tấu tiểu thụ, vấn đề này tốt giải đáp a, bọn họ mới quen có được hay không, một người nam nhân xem một người đàn ông khác không vừa mắt, đưa hắn đánh một trận, thực sự cứ như vậy làm cho khó có thể chịu được? ? ! ! ( ⊙ o ⊙ )? ? ! ! Không nghĩ ra a ~~~~~~~~(>_<)~~~~

    3: H7 đúng là đồ cổ, nó tồn tại thời gian thật xa liễu, mặt sau sẽ nói đến

    4: Tiểu thụ yếu vấn đề này, O(∩_∩)O ha ha ~ biểu lo lắng, ngẫu môn nhà thụ tuyệt đối sẽ trở nên mạnh mẻ tích! ! Ngẫu kỳ thực muốn tiểu thụ biến thành cơ thể củ kết đại hán a (ˇ? ˇ) tưởng ~

    19 hùng khởi nữa, tao niên!

    La Thần xuất ra điện tử hồ sơ, "Ta hiện tại giúp ngươi công việc chứng minh thân phận, bất quá ngươi cần trả lời ta mấy vấn đề, ta muốn sắp xếp hồ sơ."

    Bạch Dịch gật đầu, "Tùy tiện hỏi, chỉ cần ta biết đến đều nói cho ngươi biết."

    "Tên?"

    Bạch Dịch nói: "Vấn đề này còn cần hỏi lại sao?"

    La Thần gõ một cái ngón tay, "Nước chảy, nước chảy mà thôi. Niên linh?"

    "... Không biết." Bạch Dịch tưởng nói mình đã hai mươi hơn liễu, bất quá thân thể hắn cùng linh hồn của hắn là không tương xứng, hắn lo lắng nói ra sẽ khiến phiền toái không cần thiết, liền cũng không nói gì.

    "Chủng tộc?"

    "Dân tộc Hán."

    La Thần ngẩng đầu lên, ngô liễu một tiếng biểu thị lĩnh giáo, "Dân tộc Hán? ! Đây là một cái cỡ nào từ xưa mà thần bí dân tộc a, ta đã rất nhiều niên không có nghe người ta nói tới qua, cái này cười nhạt nói một điểm cũng không tốt cười, thỉnh chăm chú trả lời vấn đề của ta, cảm tạ."

    Bạch Dịch chần chờ lại trễ nghi, hắn cũng không thể nói mình là dâm thú nữa, lý do an toàn còn là ba phải cái nào cũng được trả lời được rồi, "Hẳn là... Có thể là nhân loại." Trả lời thật là không có lo lắng, lệ ~~ không phải nhân loại người thật lòng không đả thương nổi...

    "Tính."

    "Nam tính!" Vấn đề này Bạch Dịch trả lời không chần chờ chút nào.

    "Thân cao?"

    "Không biết."

    ...

    "Lúc nào di tinh?"

    Bạch Dịch miệng Trương đại, không nghĩ tới cơ bản tin tức hoàn bao quát cái này, "... Không biết."

    Sau đó La Thần lại hỏi hắn rất nhiều đối với tương lai người mà nói rất thường thức tính vấn đề, thế nhưng đối với đồ cổ Bạch Dịch mà nói vậy đơn giản hay thiên phương dạ đàm, sở dĩ hắn giống nhau dùng vạn năng 'Không biết' qua lại đáp. Ai biết hắn hiện ở thân thể này vài tuổi rơi nha a, hơn nữa rơi chính là na một viên? Đột...

    Cuối cùng, La Thần bị hắn khiến cho đều không tỳ khí, hắn thả tay xuống trung điện tử hồ sơ, nói rằng: "Vậy ngươi biết chút gì?" Rất có điểm phá quán tử phá suất vị đạo.

    Bạch Dịch vô tội trát trát nhãn tình nói: "Vừa ta đã trả lời qua, thế nào trí nhớ kém như vậy? ! Ta biết tên của ta, tính..."

    "Thao!" La Thần khép lại điện tử hồ sơ, mắng nhất cú lời thô tục.

    Bạch Dịch hiện tại tương đương chột dạ, quyết định đầy đủ lý giải La Thần ác liệt thái độ. Xem, hắn là hơn một sao chuyên gia mà hiền hòa nhân a ~~~ vô hạn nhộn nhạo trung...

    "Đứng lên, cởi sạch y phục." La Thần đứng lên.

    Bạch Dịch đi theo đến, lui về phía sau một, hắn thật muốn hỏi nhất cú 'Ngươi muốn làm gì? !', bất quá những lời này từ một đàn ông trong miệng đụng tới thế nào nghe thế nào quái dị, hắn suy nghĩ một chút, tìm được một thích đương tìm từ, hỏi: "Làm cái gì?"

    "Ta muốn làm cho ngươi một toàn diện kiểm tra sức khoẻ." La Thần quyết định không chính mình hoa ngược liễu, hắn muốn đi qua công nghệ cao biết hắn tin tức muốn biết.

    Kiểm tra sức khoẻ? ! Bạch Dịch mí mắt run lên, hắn thế nhưng dâm thú, làm kiểm tra sức khoẻ có thể hay không tra ra chút gì? Đến lúc đó có thể hay không cầm hắn đương chuột trắng nhỏ? ! Hắn trong nháy mắt chuyển quá nhiều cái ý niệm trong đầu, không biết hiện tại đào tẩu hoàn có kịp hay không.

    Thấy Bạch Dịch chân của rút lui một, hắc diệu thạch vậy mắt có chút né tránh, La Thần mắt lóe lên, hắn không dấu vết trắc dời nửa bước, cắt đứt Bạch Dịch đường lui, nói: "Xin phối hợp, đây là công việc chứng minh thân phận cần thủ tục." Dĩ nhiên hắn tuyệt đối sẽ không nói cho hắn biết, đi qua toàn diện kiểm tra sức khoẻ công việc chứng minh thân phận đã bị xếp vào cấm pháp bên trong, La Thần âm u nghĩ.

    Bạch Dịch khóe miệng rũ xuống, ngón tay xiết chặt cao cấp lồng bảo hộ (cúc áo trạng thái), hắn đầu óc rất nhanh chuyển, suy tư về lợi và hại, mắt tà đốc ngoài cửa sổ, rộng lớn tràng địa thượng có thật nhiều nghiêm chỉnh huấn luyện quân nhân cùng cơ giáp, ai... Xem ra hôm nay kiểm tra sức khoẻ là không tránh thoát.

    Bạch Dịch cấp tốc chuyển hoán biểu tình, thể hiện nhất khuôn mặt tươi cười, hướng La Thần trừng mắt nhìn, cho hắn một ngươi đổng ta cũng hiểu đôi mắt nhỏ thần, "Ta là Vân gia người." Bạch Dịch lần thứ hai không biết xấu hổ cường điệu nào đó quy tắc ngầm, hắn không biết Vân gia thế lực bao lớn, chỉ hy vọng có thể để cho La Thần kiêng kỵ vài phần, cho dù tra ra thân thể hắn có cái gì bất đồng, cũng sẽ chần chờ một ... hai ..., sẽ không tùy tiện hành sự.

    "Ở nơi nào kiểm tra sức khoẻ?" Bạch Dịch thuần thục cởi y phục xuống, chỉ còn lại có giữa hai chân quần xì líp, tốc độ cực nhanh làm cho líu lưỡi.

    La Thần chỉ vào một cánh cửa đạo: "Nơi nào."

    Bạch Dịch đá rơi xuống bít tất, hướng cánh cửa kia đi đến, bên trong là một gian phân phối đầy đủ hết phòng y tế, có ba trí năng hình cơ khí y tế viên, ba người phân công hợp tác, thu thập, rút máu, xét nghiệm, cốt linh trắc thí, tứ chi phanh lại, khẩn cấp ứng biến, gien kiểm tra đo lường chờ một chút, năm phút đồng hồ sau đó kết quả đi ra, có thể nói chi thần tốc.

    La Thần bắt được kết quả, nhìn Bạch Dịch liếc mắt, Bạch Dịch lưng đĩnh được vô cùng thẳng, ngón tay lần thứ hai chạm đến cao cấp lồng bảo hộ.

    La Thần đốt một điếu thuốc, thôn vân thổ vụ một trận tài chậm rãi mở miệng nói, "Tất cả bình thường."

    Bạch Dịch trường hu một hơi thở, giương mắt thấy La Thần ở cười xấu xa, cái này mới phản ứng được mình bị đùa bỡn, hung hăng đưa cho hắn một quả bạch nhãn.

    La Thần nói: "Ngươi đang khẩn trương cái gì?" Thu liễm tiếu ý, mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm Bạch Dịch hắc đồng.

    "Ta đâu khẩn trương?" Bạch Dịch cầm quần áo trong nút buộc cột chắc, hắc sắc mắt phải nhiều chân thành thì có nhiều chân thành, hoàn toàn không mang theo bất luận cái gì giả tạo.

    La Thần cười cười, không hề đề cái này tra.

    "Căn cứ kết quả kiểm tra biểu hiện, ngươi là tinh khiết huyết nhân loại (xem ra kiểm tra đo lường cơ khí không được tốt lắm), năm nay 18 tuổi, chưa thành nhân, thân cao 178cm, còn có phát triển không gian, tứ chi sự linh hoạt phi thường tốt, thể năng A cấp, gien đẳng cấp A cấp..."

    Đi ngang qua một loạt điều tra cập sau khi kiểm tra, Bạch Dịch rốt cục cầm chính mình mới ra lô chứng minh thân phận ly khai phòng không trạm.

    Tương lai thế giới phúc lợi phi thường tốt, nhất là đối với không có cha mẹ nuôi nấng ấu tể, Bạch Dịch đang cầm mới từ La Thần nơi nào thuận lợi cầm tới pháp điển tinh tế kiểm tra. Trong pháp điển ghi chép, chính phủ bao năm qua gia tăng đối ấu tể bảo hộ, ba năm trước đây tân quy định chính phủ hội miễn phí vì không có cha mẹ nuôi nấng ấu tể cung cấp cấp một bộ giản dị phòng, từng nguyệt còn có thể cho vay một nghìn điểm tiền sinh hoạt phí.

    Bạch Dịch không hề gánh nặng trong lòng cầm chính mình hoa vào ấu tể cái này hàng, hắn cầm mới vừa ra lò chứng minh thân phận đi tới tinh tế phúc lợi phòng làm việc, tin tức thẩm tra đối chiếu hảo sau đó, trưởng máy ở trung tâm hoa viên tiểu khu cho hắn tìm một bộ phòng ở, quyền sử dụng hạn 7 niên. Sự tình làm thỏa đáng sau đó, hắn cầm phòng ốc ở tạm chứng và phúc lợi Tạp ly khai phúc lợi phòng làm việc.

    Bởi vì trở thành có phòng bộ tộc, Bạch Dịch tâm tình tốt, về phần hắn vì sao không đi Vân gia, hắn tài không ngốc, thật vất vả thoát khỏi Vân Xích ma trảo, hắn mới sẽ không ngốc được thí điên thí điên thấu đi tới hoa ngược, về phần manh hắn tâm can loạn chiến mềm muội tử Vân vân, ai hắn chỉ có thể cảm thán nhất cú, bọn họ vô duyên. Huống chi câu cửa miệng nói rất hay, thiên hạ mềm muội tử sao mà nhiều, cần gì phải đơn phương yêu mến một cành hoa ni. (*^__^*) ...

    Tương lai thế giới, khoa học kỹ thuật tóc đạt, giống chi tân kỳ làm cho Bạch Dịch mục trừng khẩu ngốc, Kình Thiên building, rộng mở nhai đạo, huyền phù ô tô, trí năng hóa cơ khí, uy phong lẫm lẫm cơ giáp... Mèo nữ, nhân mã thú, xúc tua quái, dài cái đuôi thật dài da phát lam ngoại tinh nhân, cánh dài sinh vật... Bạch Dịch đi ở hai bên đường phố, thổ bao tử dường như nhìn trước mắt mới lạ tất cả.

    Thực sự là hãm hại cha tương lai, hắn nhưng thật ra là đi tới huyền huyễn thế giới nữa!

    Bạch Dịch không biết lộ, chờ hắn rốt cục cầm cằm sau khi thu trở về, hắn định tìm nhân hỏi đường, quan sát bốn phía, không nhìn thấy cảnh sát 'Thúc thúc', cuối cùng hắn cầm mục tiêu tập trung ở một nhìn như là người bình thường trên thân người.

    Bạch Dịch đi lên trước, hữu hảo cười, lộ ra trắng chói tiểu hổ nha, "Người khỏe, có thể chiếm dụng ngài một chút thời gian sao?"

    Nam nhân chậm rãi quay đầu, đương Bạch Dịch thấy rõ dáng vẻ của hắn sau cũng muốn trừu một ngụm lãnh khí, bất quá để không mất lễ, hắn cầm khẩu khí này chặt chẽ nín trở lại!

    20 hùng khởi nữa, tao niên!

    ... Yêm tích cái kia nương ôi chao, trên thế giới cư nhiên sẽ có người lớn lên như vậy cực phẩm? ! Bạch Dịch nét mặt không hiện, nội tâm chính đang điên cuồng rít gào.

    Nam nhân không thiếu mũi không ít mắt, trơn trượt da làm cho hận không thể sờ lên hai thanh, anh tuấn mày kiếm không biết tiện sát liễu nhiều ít nam nhân, thế nhưng... khéo léo cái mũi đáng yêu, mềm mại làm cho hận không thể giảo hai cái cái miệng nhỏ nhắn thần là chuyện gì xảy ra, chớ nói chi là so với chuông đồng còn muốn lớn hơn thượng mấy lần ánh mắt của, như vậy cực phẩm ngũ quan tổ hợp cùng một chỗ, thật lòng làm cho không nhịn được nghĩ muốn cong tường! Hãm hại cha a...

    Bạch Dịch không dấu vết len lén hít hai cái khí, tận lực để cho mình khuôn mặt tươi cười xán lạn một ít, thật tình một ít, "Người khỏe."

    Nam nhân dùng hắn lớn xuất kỳ mắt trên dưới nhìn quét Bạch Dịch, Bạch Dịch bị hắn nhìn cả người sợ hãi.

    Nam nhân nhếch miệng cười, mềm mại cái miệng nhỏ nhắn thần câu dẫn ra đẹp mắt độ cung, "Nhĩ hảo, ngươi là vì số không nhiều thấy bộ dáng của ta biểu hiện bình tĩnh như vậy người."

    Bạch Dịch cười gượng, "Đây coi như là khích lệ sao?"

    Nam nhân gật đầu, đồng thời vươn tay, nói rằng: "Đương nhiên, ta là Kim Môi, có thể cùng ngươi kết giao bằng hữu sao?" Thấy dáng vẻ của hắn còn không phát điên nhân coi như là kỳ nhân một cái, Kim Môi đời này lớn nhất ham hay kết giao kỳ nhân, huống chi hắn liếc dễ dàng rất thuận mắt.

    Bạch Dịch nhanh lên lộ ra móng vuốt, nắm Kim Môi con kia trơn mềm tài năng kháp nổi trên mặt nước tới thủ, mẹ ôi, đây thật là tay của đàn ông sao? Bạch Dịch nhịn không được ma sa hai thanh, Kim Môi loan trứ khóe miệng mập mờ nhìn hắn hai mắt, chỉ đem Bạch Dịch nhìn một cái giật mình, trong nháy mắt liền buông tay hắn ra, Kim Môi thầm nghĩ một tiếng đáng tiếc.

    "Ta là Bạch Dịch, cái đề nghị ta hỏi một chút tên của ngươi trung cái kia 'Môi' là người nào 'Môi' sao, không biết là hoa mai mai nữa?"

    Kim Môi đạo: "Dĩ nhiên không phải, là xui xẻo môi."

    "Nga." Bạch Dịch hồ nghi, là xui xẻo môi cần nếu như vậy kiêu ngạo sao? !

    Hai người trao đổi tính danh, lại xé một chút đạm, bầu không khí nhưng thật ra xuất kỳ hòa hợp, Bạch Dịch loại này to thần kinh người hầu như cùng ai đều có thể nói đến một khối đi.

    Kim Môi thỉnh Bạch Dịch uống nước trái cây, hắn uống một ngụm hỏi: "Ngươi hướng ta đến gần không phải là vì để cho ta cùng ngươi áp đường cái nữa?"

    Kinh qua nhắc nhở của hắn, Bạch Dịch lúc này mới nhớ tới chuyện đứng đắn đến, hắn bắt trảo mới vừa dài ra một ít tóc vô lại, nói rằng: "Ngươi biết trung tâm hoa viên đi như thế nào sao?"

    Kim Môi nói: "Đương nhiên... Không biết."

    Bạch Dịch thiếu chút nữa bị ế ở: "..."

    Kim Môi cười xấu xa: "Cổ vậy tinh lớn như vậy, ngoại trừ ta bình thường đi địa phương, những địa phương khác ta một mực chẳng. Bất quá... Cho dù không biết trung tâm hoa viên ở nơi nào ngươi cũng có thể tìm được nó a."

    Bạch Dịch hỏi: "Làm sao tìm được?" Ở đây tức không có xe taxi vừa không có giao thông công cộng, làm sao tìm được? Lẽ nào dùng cái mũi ngửi? !

    Kim Môi dùng xem ngạc nhiên giống ánh mắt nhìn Bạch Dịch, "Vấn đề đơn giản như vậy ngươi đều không biết xấu hổ lấy ra nữa hỏi?"

    Lệ ~~ đây thật là một rất đơn giản vấn đề sao? Thân là đồ cổ Bạch Dịch thật tình không đả thương nổi, "Khái khái, cái kia ta chính là muốn thi thi của ngươi chỉ số thông minh."

    "Xin lỗi, xem ra ta chỉ số thông minh cho ngươi rất bất mãn ý." Kim Môi hơi nâng lên khéo léo đẹp mắt cằm, ngạo kiều hình dạng làm cho hận không thể cho hắn một quyền.

    "Tuyệt đối so với ta cao." Bạch Dịch nhanh lên vuốt mông ngựa.

    "Ngươi nghĩ ta hẳn là vui vẻ?" Kim Môi khinh bỉ hắn.

    Bạch Dịch trái tim nhỏ bị sâm sâm làm thương tổn, "Khái, cái kia... Rốt cuộc làm sao tìm được?"

    Kim Môi còn chưa phải là một thái ác liệt người, thỏa mãn mình lòng hư vinh sau đó, lôi kéo Bạch Dịch hướng một xoay tròn sân khấu quay đi đến, nơi nào thỉnh thoảng có người xuất nhập.

    Kim Môi chỉ vào xoay tròn sân khấu quay đạo: "Ngươi đứng ở phía trên kia, báo ra ngươi nghĩ đi địa phương, cáp quang truyền tống cơ là có thể cầm ngươi truyện đưa qua."

    "Phương tiện như vậy?" Bạch Dịch cả kinh nói, "Bao nhiêu tiền?"

    "Không lấy tiền, đây là một cái rất thường thức tính vấn đề có được hay không! Ba tuổi hài tử đều biết!"

    Bạch Dịch không để ý tới hắn phát điên, theo người trước mặt đi lên xoay tròn sân khấu quay, đồng thời hướng về phía Kim Môi huy nhất phất ống tay áo không mang đi một mảnh đám mây.

    Kim Môi ở bên ngoài hô: "Của ngươi phương thức liên lạc."

    Bạch Dịch trả lời: "Trung tâm hoa viên."

    "..." Kim Môi không nói gì ngưng ế, trung tâm hoa viên lớn đi có được hay không, em gái ngươi!

    Xoay tròn sân khấu quay có trí năng người máy tiếp đãi, là một rất đẹp muội tử, Bạch Dịch thưởng thức hoàn sau đó, bắt đầu cùng nàng bàn bạc, không bao lâu liền tiến vào cáp quang truyền tống cơ, không ít người cùng hắn cưỡi đồng nhất lượng truyền tống cơ.

    Bạch Dịch ở một ẩn núp địa phương ngồi xuống, cầm thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu bên trong lấy ra nữa, thiên thư Thiên Bảo lộ ra một vỗ ngực biểu tình, ( trái lại, thực sự là dọa chết người! Một người cư nhiên có thể dài thành như vậy, thực sự là... ) thiên thư Thiên Bảo ngay sau đó lại lộ ra một bộ vô cùng đau đớn dáng dấp.

    Bạch Dịch cười nhạo, "Của ngươi năng lực chịu đựng thực sự là yếu bạo!"

    ( có bản lĩnh ngươi và Kim Môi lúc nói chuyện biệt toản nắm tay a! ) thiên thư Thiên Bảo không khách khí yết hắn ngắn.

    "... Khái, cái kia... Là bởi vì ta lần đầu tiên nhìn thấy lớn lên có cá tính như vậy người mà thôi! Huống chi Kim Môi ngoại trừ dáng dấp lớn lên quái ở ngoài, nhân phẩm cũng không tệ lắm, đều mời ta uống một chén nước trái cây liễu."

    Thiên thư Thiên Bảo thở dài, ( ai... Ngươi chừng nào thì trở nên như thế không có truy cầu liễu ni? )

    "Đây là một cái bí mật." Bạch Dịch hướng nó ném một mị nhãn.

    Thiên thư Thiên Bảo hung hăng run lên, 【(#‵′) đột )

    Cáp quang truyền tống cơ tốc độ rất nhanh, năm phút đồng hồ sau đó trí não nhắc nhở hắn đến mục đích.

    Từ truyền tống trên phi cơ xuống tới, hắn ngay phía trước hay trung tâm hoa viên tiểu khu. Trung tâm hoa viên tiểu khu chiếm diện tích hết sức khổng lồ, xa xa nhìn lại khắp nơi đều là san sát nhà cao tầng, chằng chịt có hứng thú, trình tự phân minh, thật lâu sau đó hắn mới biết được trung tâm hoa viên tiểu khu lại bảo 'Nhà trẻ', phương diện này ở đại bộ phận thành viên đều là không có cha mẹ nuôi nấng ấu tể.

    Bạch Dịch tìm được phòng làm việc, tiến hành giao tiếp, đi qua đối tài liệu của hắn tiến hành phân tích trí não đưa hắn phân phối đến thứ mười bảy đống lâu, ngũ đơn nguyên 10 Lục—A. Tập trung vân tay cùng tròng đen sau đó, Bạch Dịch ly khai phòng làm việc.

    Trung tâm hoa viên tiểu khu hoàn cảnh giỏi vô cùng, lục sắc thảm thực vật diện tích che phủ tích cũng rất rộng rộng rãi, dùng một cái từ hình tượng khái quát đó chính là 'Điểu ngữ mùi hoa', đây là Bạch Dịch hoàn toàn chưa từng nghĩ tới.

    Cùng nhau đi tới, Bạch Dịch thấy không ít... Sinh vật, có người hình giống, cũng có thú loại. Có ở lưu loan, có ở nhàn nhã đi chơi đạc bộ, cũng có cưỡi phi hành khí vội vã mà đến, vội vã mà qua, muôn hình muôn vẻ. Không ít người đều len lén quan sát hắn, điều này làm cho Bạch Dịch rất nghi hoặc, là hắn ăn mặc không được thể, hay là hắn lớn lên quái, bất quá đề cao cảnh giác đó là tất nhiên, lòng hại người không thể có, thế nhưng phòng nhân chi tâm không thể không.

    Rốt cục đi tới thứ mười bảy đống lâu dưới lầu, Bạch Dịch ngồi đi thang máy thẳng đến 10 Lục tầng, tầng này tổng cộng có tứ cánh cửa, lớn lên giống nhau như đúc, ngoại trừ ngay chính giữa đánh dấu 'A, B, C, D' bốn chữ mẫu.

    Bạch Dịch thân thủ tiến hành vân tay sự phân hình, đóng cửa 'Đích đích' hai tiếng sau đó, môn từ từ mở ra, lúc này bên cạnh B môn cũng mở ra, một chính mình một đầu lục sắc tóc ngắn thiếu niên đi tới.

    Bạch Dịch hữu hảo cười, "Nhĩ hảo, ta là mới tới hộ gia đình."

    Thiếu niên dừng lại, nói: "Nhĩ hảo, ta không có thời gian đi trước, sau đó có thời gian trò chuyện tiếp." Nói xong ôm một điện tử bản vội vả chạy đi.

    Bạch Dịch phất tay một cái.

    Đi vào gia môn, Bạch Dịch lần thứ hai bị kinh đến, trước pháp điển thượng nói hội phân cho ấu tể giản dị phòng, Bạch Dịch vẫn cho là là rất đơn giản phòng ở, không nghĩ tới hội là như vậy bìa cứng phòng. Bạch Dịch cỡi giày ra, ở nhà mình mặt vòng vo chuyển, mỗi một chỗ trang hoàng đều rất lịch sự tao nhã chú ý, tam thất lưỡng thính một bếp lưỡng vệ, điện nhà đầy đủ hết, king size giường lớn, TV âm hưởng... Cái gì cần có đều có, Bạch Dịch cao hứng tưởng rít gào hai tiếng.

    Hắn thảng ở phòng khách mềm nhũn đại trên ghế sa lon, híp mắt lăn hai vòng, khóe miệng kiều trứ, tiểu dáng dấp thật giống như trộm thức ăn mặn mèo khoa động vật.

    Sô pha thái thoải mái, hoàn cảnh thái ưu nhã, Bạch Dịch đầu tựa vào đệm bên trong, không bao lâu thì trở nên hỗn loạn, ngay hắn sắp đi vào giấc ngủ thời gian, bên tai xuất hiện nhỏ nhẹ âm hưởng, hắn cấp tốc mở mắt, từ trên ghế salon mân mê đến, kích quang thương cũng rất nhanh từ bên hông rút ra, nhắm thẳng vào mục tiêu.

    Đứng bên cạnh một khom lưng người máy, nó một tay cầm mỏng thảm, một tay cầm khăn lau, trên cổ hoàn lộ vẻ tạp dề.

    Bạch Dịch trát liễu trát hiện lên tơ máu ánh mắt của, người máy cấp tốc đứng thẳng nghiêm, thanh âm ưu nhã nói rằng: "Chủ nhân người khỏe, ta là của ngài ở nhà chơi rông hình trí não AS163, thật cao hứng vì ngài phục vụ, xin hỏi ngài có gì cần?"

    "Ở nhà chơi rông hình trí não? Ngươi vẫn tồn tại?" Vừa ở trong phòng chuyển động thời gian hắn tại sao không có phát hiện.

    "Đúng vậy, chủ nhân. Khi ngài kích hoạt căn phòng này phòng thời gian, ta thì từ trong ngủ mê tỉnh lại, ta tồn tại cuối ý nghĩa chính là vì ngài bài ưu giải nạn, nếu như ngài không cần, ta sẽ mất đi tồn tại ý nghĩa."

    "... Ngươi mới vừa ở đang làm cái gì?"

    "Ta đang đánh tảo vệ sinh, tuy rằng gian phòng này tự dẫn hắn hút bụi công năng, nhưng là của ta tiểu khiết phích hoàn làm cho ta không thể chịu đựng được, là ta cầm ngài đánh thức sao, xin lỗi, ta khẩn cầu ngài lượng giải. Phòng ngủ chính thất ta đã quét dọn xong, ta kiến nghị ngài đi vào trong đó nghỉ ngơi, bây giờ là bốn giờ chiều, ly khai cơm còn có hai người bán tiếng đồng hồ, ngài có đầy đủ thời gian ngủ ngon giấc."

    "... Cái kia..." Phát hiện AS163 vô hại sau đó, Bạch Dịch lại khốn không mở mắt nổi liễu, đầu óc cũng lười động, hắn đứng lên hướng phòng ngủ chính thất đi đến, lâm sau khi vào cửa nói rằng: "Lúc ăn cơm tối bảo ta."

    "Tốt."

    Bạch Dịch tiến nhập phòng ngủ chính thất, bên trong phòng phiêu đãng nhàn nhạt ưu nhã hương khí, hắn cảm giác mình càng mệt nhọc, mắt triệt để khép lại, lục lọi đến lớn sàng, dính sàng tức ngủ.

    AS163 động tác mẫn tiệp nhẹ, rất nhanh cầm gian nhà thu thập sạch sẽ, nó nhìn đồng hồ còn sớm rất, nó tra một chút Bạch Dịch phúc lợi Tạp, bên trong điểm tiền đã đến sổ sách, nó ăn thông internet, ở online đặt hàng liễu rất nhiều tiện nghi thả thư thích quần áo, lại đặt hàng liễu một ít hữu cơ thổ nhưỡng cùng mầm móng, nó dự định ở trên ban công khai khẩn một khối ruộng tốt, chủ nhân tiền không nhiều lắm, nó phải tận lực bang chủ nhân giảm thiểu chi.

    Cầm thổ địa sửa sang lại, nhìn xuống thời gian, ly khai cơm điểm còn có một cái tiếng đồng hồ, nó cấp mình làm một toàn diện tiêu độc, đi vào trù phòng động thủ làm cơm.

    Lưỡng đồ ăn nhất thang, sắc hương vị câu toàn, thời gian cũng vừa vặn.

    21 hùng khởi nữa, tao niên!

    Bạch Dịch lúc tỉnh lại đã là hơn bảy giờ tối, hắn nằm ở mềm trong chăn không muốn động, toàn thân đầu khớp xương thật giống như mềm nhũn dường như.

    Ngoài cửa vang lên quy luật tiếng đập cửa, AS163 ưu nhã mà giọng ôn hòa xuyên thấu qua môn phi truyền vào đến, "Chủ nhân, ngài tỉnh chưa?"

    Bạch Dịch trả lời, thanh âm bởi vì vừa tỉnh ngủ mang theo điểm khàn khàn, "Tỉnh."

    AS163 nhãn tình sáng lên, thanh âm nâng lên liễu vài phần, "Cơm nước ta đã chuẩn bị cho tốt, ngài là trước dùng cơm hay là muốn phao cái tắm nước nóng?"

    Mặc dù bây giờ Bạch Dịch cả người sinh đồ lười biếng, thế nhưng tinh thần đầu lại phi thường tốt, lúc này sẽ nằm xuống không muốn nhức đầu, hắn ma ma thặng thặng đứng lên, nói: "Trước tắm."

    Bạch Dịch ngủ thích ngủ trần truồng, trước ở băng nguyên tinh thời gian bởi vì khí hậu ác liệt, hắn cái này nhất ham vẫn chưa từng thực hiện, hôm nay liền đã không có những thứ này lo lắng, hắn từ bên trong tủ tìm ra áo ngủ mặc vào, mở cửa phòng ngủ đi tới phòng khách.

    AS163 cung kính đứng ở một bên, cầm trong tay Bạch Dịch rửa mặt chải đầu cần đông tây, Bạch Dịch lúc này tài nhận nhận chân chân quan sát nó, AS163 vô luận là từ hình thái còn là hình dạng bắt đầu nói không một không cười tự này nghiêm chỉnh huấn luyện anh thức quản gia, Bạch Dịch phi thường hài lòng, hắn thời đại kia anh thức quản gia quả thực hay toàn tài, bất quá không biết AS163 thế nào, thục ưu thục kém.

    Nước tắm đã cất xong, AS163 sau khi ra ngoài, Bạch Dịch xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng bắt đầu tắm, hắn trong phòng bể là tiên tiến toàn bộ tự động thức hình thức, xoa bóp, vật lý trị liệu, vệ sinh tam vị nhất thể. Bạch Dịch nằm ở trong nước, thoải mái bán híp mắt, trong miệng hừ tiểu bài hát trẻ em, cuộc sống bây giờ thật là cú xa xỉ!

    Tắm rửa xong, AS163 cầm làm tốt cơm nước mang lên trác, AS163 nói: "Cơm nước ta đã nhiệt qua một lần, xin tha thứ ta không có nắm chắc hảo thời gian."

    Bạch Dịch xua tay, "Vậy làm sao có thể trách ngươi, không nên vì như vậy việc nhỏ mà xin lỗi. Được rồi, ngươi dựa vào cái gì vận hành, pin?"

    AS163 mồ hôi một bả, "Chủ nhân pin loại này đồ cổ sớm đã thành bị đóng cửa tồn tại nhà bảo tàng liễu, ta dựa vào là có thể lượng Tạp, ta bây giờ năng lượng trong thẻ còn thừa lại năng lượng có thể chi trì ta một tháng cơ bản hoạt động."

    "Nơi đó có bán năng lượng Tạp?"

    "Hỗ network thượng, các đại thương điếm đều có tiêu thụ." AS163 đứng ở Bạch Dịch phía sau một xa, khi hắn ăn không sai biệt lắm thời gian, bắt đầu hội báo nó khi hắn lúc ngủ công tác trạng huống.

    "... Ngài phúc lợi trong thẻ điểm tiền còn dư lại 872 điểm, thỉnh ngài kiểm tra." Hồi báo xong công tác, AS163 cầm phúc lợi Tạp đưa trả lại cho Bạch Dịch.

    Bạch Dịch tiếp nhận phúc lợi Tạp, lật nhìn hai cái, kinh ngạc nói: "Ngươi còn có thể sử dùng của ta phúc lợi Tạp?"

    "Đương nhiên, ta là trí não." AS163 hơi nâng lên cằm, có chút ngạo kiều đạo.

    Bạch Dịch ho khan một tiếng, trong lòng buồn bực, thế nào hắn gặp phải bất kể là trí não còn là dị bảo đều có điểm ngạo kiều thói hư tật xấu ni? ! Lẽ nào hắn thực sự dài quá hé ra đẩu M mặt của? !

    Đi tới sân thượng, Bạch Dịch liếc nhìn AS163 sửa sang lại thổ địa, nói: "Ngươi thật là cú hiền lành." Cư nhiên đều muốn đến phải giúp hắn tiết kiệm tiền liễu, khái, hắn hiện tại toàn bộ thân gia tổng cộng cũng liền 872 đồng tiền, là hàn sầm điểm.

    Tuy rằng Bạch Dịch hình dung từ không thỏa đáng, thế nhưng AS163 rất được dùng, hơi khom lưng khom người, đạo: "Cảm tạ ngài khích lệ, ta thật cao hứng. Kế tiếp ta muốn loại thức ăn, ngài phải làm gì thì đi làm đi."

    Bạch Dịch hí mắt: "..." Đây là ngại hắn vướng bận liễu? !

    Bạch Dịch ở trên ban công hoảng du hai vòng, cuối cùng bị AS163 đẩy ra đến, ngay sau đó đóng cửa sổ rơi khóa.

    Bạch Dịch lôi kéo có chút buông ra áo ngủ, mí mắt thẳng khiêu, em gái ngươi, đây nhất định điều không phải anh thức quản gia nên có rèn luyện hàng ngày!

    Đứng ở sáng cửa sổ sát đất trước, nhìn phía ngoài vạn gia ngọn đèn dầu, lòe lòe nhấp nháy, Bạch Dịch luôn có một loại cảm giác nằm mộng, bất quá kháp kháp chính mình, thật đúng là đau, đau đớn làm cho hắn tìm được vài phần chân thực cảm.

    Ngoài cửa sổ cảnh đêm vô cùng mỹ, không trung xoay quanh trườn thông đạo, làm đẹp trên đó hàng vạn hàng nghìn cây đèn, hoặc sáng hoặc tối, thỉnh thoảng từ trước mắt trượt bay qua phi hành khí, cơ giáp, cánh dài sinh vật... Bạch Dịch ngạc nhiên nhìn trước mắt đây hết thảy.

    Chờ mắt mệt mỏi, Bạch Dịch đi trở về phòng khách ngồi xuống bắt đầu tự hỏi tương lai cuộc sống đi hướng, kiếm tiền nuôi gia đình, thu thập đông tây cái này lưỡng hạng là xếp hạng vị trí đầu não. Kiếm tiền nuôi gia đình, thế nào kiếm tiền, thế nào nuôi gia đình, tìm dạng gì công tác, cái này hắn một hồi được tìm cái in tờ nết, lên mạng thật tốt suy nghĩ một chút, nói đến đây cái hắn thì không cần không thở dài liễu, hắn bây giờ trong nhà cư nhiên không có máy vi tính, thực sự là thái không có phương tiện liễu, ai, tục ngữ nói bất cứ chuyện gì vật cũng không có thập toàn thập mỹ, hắn cũng không có thể quá phận trách móc nặng nề. Thu thập đông tây, thu thập dạng gì đông tây, đây mới là hắn chân chính cần phải thật tốt suy tính sự tình.

    "Tiểu A chúng ta ở đây nào có in tờ nết?" Bạch Dịch hướng về phía ban công phương hướng hô, AS163 tên quá dài, không biết nó có thích hay không nó tân tên.

    AS163 mở cửa sổ sát đất, lộ ra nửa người, đồng thời đưa cho Bạch Dịch một khinh bỉ đôi mắt nhỏ thần, "In tờ nết? ! Chủ nhân ngài đang nằm mơ sao? Đó là mấy nghìn năm trước chuyện, nếu như ngươi cần lên mạng, thông báo ta một tiếng tất cả đối phó! Thỉnh chớ quên, ta là của ngài ở nhà chơi rông hình trí não, mục tiêu cuộc sống của ta là: Chỉ có ngài không nghĩ tới, không có ta không làm được!"

    AS163 cho Bạch Dịch một vô tuyến quang não, cũng liên tiếp internet.

    Bạch Dịch nhìn trong tay lớn chừng bàn tay đông tây, sâm sâm khổ não, không biết nên thế nào thủ đoạn độc ác 'Tồi hoa', nhớ năm đó hắn cũng là một quả tư thâm điện ngoạn gia, võng kỹ tuy rằng so ra kém chuyên nghiệp hacker, thế nhưng cũng kém không đi nơi nào, hầu như không có hắn không vào được địa phương, ngoạn không chuyển trò chơi, thế nhưng hiện tại hắn cư nhiên không biết nên thế nào sử dụng máy vi tính, cái này hãm hại cha nhân sinh!

    AS163 lửa cháy đổ thêm dầu: "Chủ nhân, sẽ không vọc máy vi tính một điểm cũng không đáng thẹn, thực sự! Chưa đầy nguyệt ấu tể cũng sẽ không ngoạn!"

    Muốn không nên như vậy đối lập a uy! Bạch Dịch rất bôi cụ, bất quá hắn còn là khiêm tốn hướng AS163 thỉnh giáo, ai bảo nhân gia đổng ni, AS163 chăm chú dạy học, hơn mười phút sau đó, Bạch Dịch phái AS163 kế tục đi loại đồ ăn, hắn khởi động máy quyết định tự hành lục lọi.

    Khởi động máy sau đó, Bạch Dịch một trận hoảng hốt, phục hồi tinh thần lại phát hiện mình đi tới một ngôi cao, hắn quan sát bốn phía, phát hiện đây quả thực là hắn thời đại kia sở thiết tưởng toàn bộ tin tức internet. Máy móc nhưng thanh âm dễ nghe ghé vào lỗ tai hắn vang lên, "Hoan nghênh quang lâm internet bình hành thế giới, bởi vì ngài là lần đầu tiên lên đất liền, xin hỏi ngài là hay không khai thông điện tử tài khoản, nơi này tài khoản cầm vu ngài thế giới hiện thật bên trong tài khoản tương nóc."

    "Khai thông."

    "Tốt, xin chờ một chút. Thỉnh ngài đưa vào ngài tài khoản mật mã cùng khẩu lệnh... Đã cho ngài khai thông thành công, xin hỏi có hay không kiểm tra."

    "Không cần, bởi vì ta là lần đầu tiên lên đất liền, có thật nhiều chỗ không hiểu, có thể cho ta giới thiệu một chút không."

    "Đương nhiên, cái này là vinh hạnh của ta." Máy móc thanh từ quang não nghiên cứu bắt đầu nói về, bởi vì lo lắng Bạch Dịch sẽ cảm thấy khô khan, giảng truyền thuyết thỉnh thoảng xen kẽ một hai làm cho dở khóc dở cười tiểu chê cười, khoảng chừng một giờ sau, giảng nói kết thúc.

    "Hiện khi tiến vào hình thức." Bạch Dịch đứng lên, giật giật tê dại đi đứng. Ở internet thế giới, các loại cảm thấy hết ý chân thực.

    "Xin hỏi ngài tuyển dụng tiến nhập dạng gì hình thức? Cổ đại, hiện đại, hồng hoang, tu chân, huyền huyễn, khoa học viễn tưởng..." Quang não bày ra ra rất nhiều chọn hạng.

    "Hiện đại thế kỷ hai mươi hình thức."

    "Tốt xin chờ một chút, hình thức tiến nhập đảo kế thì, 10, 9, 8... 3, 2, 1!"

    Theo đảo kế thì kết thúc, Bạch Dịch trước mắt tối sầm, chờ lượng lúc thức dậy trước mắt là làm cho hắn quen thuộc không thể ở quen thuộc nhai đạo, không có cao vót trong mây kiến trúc, không có xoay quanh trườn không trung tuyến đường an toàn, càng không có ngạc nhiên cổ quái giống... Hết thảy tất cả là như vậy quen thuộc thả bình thường, Bạch Dịch tham lam nhìn đây hết thảy, trong lòng vừa kéo vừa kéo khó chịu, mắt phiếm toan, hắn vẫn cảm thấy chính mình không muốn gia, nhưng nhìn trước mắt quen thuộc nhai Cảnh, nhớ nhà tình tràn lan không ngừng.

    Một lúc lâu hắn tài thu thập xong tâm tình của mình, bắt đầu mình lần đầu tiên internet bình hành thế giới cuộc hành trình, thâm nhập lý giải sau đó hắn mới phát hiện, tuy rằng từ ở bề ngoài mà nói, hết thảy trước mắt đều là hắn quen thuộc, thế nhưng nội tại còn là tương lai thế giới kết quả, bất kể là nghề nghiệp tuyển trạch còn là thông nhau máy móc sử dụng.

    Lên mạng có thời gian hạn chế, quá độ trầm mê vu internet sẽ đối với một người tinh thần tạo thành nghiêm trọng tổn hại, đã đến giờ sau đó quang não tự động ngăn ra. Bạch Dịch sớm đã thành ngủ, sinh động vỏ đại não chậm rãi quy về yên lặng.

    Ngày thứ hai, hơn chín giờ Bạch Dịch mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, hắn ngồi xuống duỗi người, phát hiện hôm nay tinh thần xuất kỳ hảo, không thể không biết uể oải, hơn nữa ý thức nguyên cũng so với hôm qua thoáng nồng nặc một ít.

    Hắn suy nghĩ một chút, cầm AS163 kêu đến, hỏi: "Lên mạng có thể rèn đúc một người đại não sao?"

    AS163 gật đầu, "Đúng vậy, vừa phải cùng quang não nối, có thể rèn đúc một người ý thức nguyên."

    "Nga." Ngày hôm qua Bạch Dịch lên mạng tra xét không ít tư liệu, 'Ý thức nguyên' cái từ này cũng không phải quang hắn và thiên thư Thiên Bảo biết, tất cả tinh tế mọi người lý giải, chế phù, thao túng cơ giáp, chế tạo cơ giáp, chế tạo linh kiện chờ một chút bên nào cũng không - ly khai ý thức nguyên.

    Kinh qua thâm tư thục lự, Bạch Dịch dự định chuyên tấn công phù chú cái này một khối, hắn muốn trở thành một phù chú sư. Chế phù tuy rằng thập phần gian nan, thế nhưng đến tiền thật nhanh, huống chi hắn thích vô cùng này xinh đẹp màu đỏ ký hiệu, hắn vì chúng nó sâu đậm mê muội.

    Bạch Dịch nói mình chọn chức nghiệp, AS163 đề nghị: "Chủ nhân, cũng không phải mỗi người đều có thể trở thành là phù chú sư, một người ý thức nguyên thuộc tính quyết định tất cả."

    "Thế nào kiểm tra đo lường một người ý thức nguyên thuộc tính?" 'Ý thức nguyên thuộc tính' cái từ này ngày hôm qua lên nết thời gian hắn có thấy.

    "Mua một xác định và đánh giá nghi là được rồi, ngài cần sao, ta hiện tại đã giúp ngài ở online đặt hàng." AS163 ngay cả võng phi thường phương tiện.

    "Hảo, đa tạ."

    Giao hàng tới cửa có thể nói chi thần tốc, ngay Bạch Dịch cùng AS163 mới nói được phù chú sư đẳng cấp thời gian, chuông cửa vang lên.

    Bắt được xác định và đánh giá nghi, Bạch Dịch dựa theo nói rõ cầm ý thức nguyên chậm rãi rót vào nghi khí bên trong, không bao lâu nghi khí sáng lên, hiện ra nhàn nhạt lam sắc, ý thức nguyên đẳng cấp nhất cấp.

    Lam sắc, lục sắc, hoàng sắc cùng màu trắng ý thức nguyên thuộc về nhu hòa thuộc tính, có thể chọn trạch phù thảo sư, phù thạch sư, phù chú sư, cơ giáp chế tạo sư, cơ giới sư chờ chức nghiệp.

    Màu đỏ, tử sắc, hắc sắc, hôi sắc thuộc về phá hư thuộc tính, có thể chọn trạch trở thành chiến sĩ cơ giáp, ngự thú sư chờ một chút.

    22 đắc ý nữa, tao niên!

    Tỉ mỉ nghiên cứu cổ vậy tinh toàn bộ tin tức tinh quan đồ, từ đồ trông được toàn bộ cổ vậy tinh trình hình trứng, chỉ có Bạch Dịch mẫu tinh —— địa cầu —— diện tích chung một phần ba, không tính lớn, chỉnh cái tinh cầu chẳng phân biệt được quốc gia, chẳng phân biệt được chủng tộc, chẳng phân biệt được dân tộc, tất cả sinh vật ở lộn xộn ở các thành phố lớn trong vòng, bất quá muốn chúc nhân loại chiếm đại đa số, cổ vậy tinh giai tầng thống trị lệ thuộc liên bang, là liên bang thứ mười ba khu vực, người lãnh đạo là nhân loại.

    Cổ vậy tinh đặc biệt chú trọng quân sự phát triển, khoa học kỹ thuật phát đạt, nhân viên tố chất cường hãn, hầu như có thể coi là thượng là toàn dân giai Binh, ở quân liên bang giới dẫn dắt phong tao.

    Cổ vậy tinh có tứ đại chủ thành, chung quanh linh tinh phân bố rất nhiều tiểu nhân thành trấn, tứ đại chủ thành theo thứ tự là: Hán nghiêu thành, a nạp Tư thành, mật vệ thành, quân cầm thành. Hán nghiêu thành khoa học kỹ thuật nhất phát đạt, sản xuất phù chú sư, phù thảo sư cùng phù thạch sư cũng là tứ đại chủ thành trung nhiều nhất. A nạp Tư thành là ngoại tinh sinh vật ở lại địa, cực nhỏ có ở lâu nhân loại, khoa học kỹ thuật xoay ngang coi như có thể, cái thành phố này nhân viên sức chiến đấu vô cùng mạnh mẻ, thế nhưng phù chú sư cũng rất ít, cùng hán nghiêu thành có mật thiết vãng lai. Mật vệ thành khoa học kỹ thuật xoay ngang giống nhau, sức chiến đấu giống nhau, thế nhưng cái thành phố này sinh dục tỷ số là cao nhất, nữ tính đại thể dịu dàng xinh đẹp, cái khác tam đại chủ thành cư dân tổng ái tìm mật vệ thành nữ tính kết làm bầu bạn. Quân cầm thành ở vào cổ vậy tinh quân sự trung tâm, bị cái khác tam đại chủ thành phân ba mặt vờn quanh, mặt khác tới gần nguy hiểm hắc rừng rậm, quân cầm trong thành ở điều không phải chiếu tướng hay binh sĩ, có rất ít người thường, cho dù có người thường, cũng có không thông thường một mặt.

    Cổ vậy tinh ngoại trừ cái này tứ thành phố lớn cực kỳ chung quanh linh tinh phân bố thành nhỏ trấn, những khu vực khác đều là nguy hiểm nguyên thủy tùng lâm cùng núi non trùng điệp. Thân thể to lớn thượng chia làm ba khu vực, bất quá phân chia điều không phải rất rõ ràng, trong đó đặc biệt hắc rừng rậm nguy hiểm nhất, độc trùng, độc vật cùng với mãnh thú nhiều hằng hà, thoáng vô ý là có thể làm cho bị mất tính mệnh, bất quá bên trong tài nguyên cũng rất khả quan, hấp dẫn nhóm lớn mạo hiểm nhân viên không ngừng thâm nhập, cái khác hai đại nguyên thủy rừng rậm theo thứ tự là: Hồng phong rừng rậm cùng xanh biếc rừng rậm.

    Hồng phong rừng rậm danh như ý nghĩa bên trong là hồng phong thiên hạ, cổ vậy tinh hồng phong cái đầu có một người nam tử trưởng thành bàn tay vậy khổ, đuôi châm thập phần sắc bén, thả có kịch độc, bị bốn con trở lên hồng phong chập liễu, hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Còn có hồng phong sinh sôi nẩy nở tỷ số cực kỳ biến thái, một con ong chúa một ngày đêm tài năng sinh hạ một nghìn chích ấu phong, sở dĩ đơn độc tiến nhập hồng phong rừng rậm mạo hiểm nhân viên ít lại càng ít, cho dù bị bất đắc dĩ phải tiến nhập, đó cũng là tổ chức rất nhiều người, võ trang đầy đủ tài tiến nhập. Bất quá hồng phong loại vật này cũng không phải hoàn toàn không có có ích, bọn họ lưng thịt vô cùng ngon trơn mềm, ấu tể cùng nữ tính thích vô cùng ăn, còn có bọn họ bối xác vô cùng cứng rắn, là chế tạo một loại nhị cấp cơ giáp linh kiện trung ắt không thể thiếu tài liệu, hứa bao nhiêu xí nghiệp cùng công ty đều có nhân công nuôi trồng hồng phong.

    Xanh biếc rừng rậm là ba tòa trong rừng rậm nhất ôn hòa một rừng rậm, chỉ có nhỏ mãnh thú, tài nguyên cũng coi như phong phú, bên trong hầu như không có gặp nguy hiểm, nhưng là chỉ là hầu như, nếu như mạo hiểm các nhà sơ ý đại ý tiến nhập xanh biếc rừng rậm, thường thường sẽ lật thuyền trong mương, cuối cùng chết như thế nào cũng không biết.

    Bạch Dịch cầm toàn bộ tin tức tinh quan đồ thu nhỏ lại đến bình thường phạm vi, nhu liễu nhu có chút chua xót ánh mắt của, đi qua đêm qua ở quang não trung tìm đọc đến tin tức, kết hợp với hôm nay, hắn quyết định chờ có năng lực đi xanh biếc trong rừng rậm thu thập đông tây, kỳ thực hắn thu thập đồ phạm vi không phải là như vậy hẹp, trong cuộc sống rất nhiều điện tử khí giới cũng có thể bắt được, tỷ như: Cơ giáp, cơ giáp linh kiện, trí não, quang não, phù chú, ký hiệu, phù thảo, phù thạch chờ một chút, thế nhưng những thứ này đều cần tốn hao cự khoản mua được, mà hắn hiện tại thiếu nhất hay tiền, có thể nói là một nghèo hai trắng.

    Vì mình sau này nhân sinh làm xong quy hoạch, Bạch Dịch xuất ra bị hắn bảo bối cất giấu H7, hỏi AS163, "Ngươi tài năng thân thiện hữu hảo nó sao?"

    AS163 tiếp nhận H7, cẩn thận nghiên cứu thăm dò một phen, lưỡng con ngươi từ từ tản mát ra ánh sáng chói mắt, Bạch Dịch bị nó loại trạng thái này hù được, mang hỏi: "Làm sao vậy sao? Không sửa được? !"

    AS163 yêu thích không buông tay cầm H7, giọng nói kích động nói: "Ta và nó tiến hành rồi nối, phát hiện nó rất nhiều số liệu đã mất, hoàn có thật nhiều trình tự xuất hiện loạn mã, bất quá nó chỉ còn lại trình tự là ta đã thấy kỳ dị nhất sinh vật liệt con ngựa, hiện nay sinh vật cơ khí chưa bao giờ sử dụng qua như vậy sinh vật liệt con ngựa... Được rồi, ta thế nào không nghĩ tới ni, sinh vật liệt mã còn có thể cái này sắp hàng, như vậy như vậy chứ, không biết được chưa được thông @#¥%..."

    AS163 càng nói càng kích động, không bao lâu đã đem Bạch Dịch chủ nhân này phiết đến rồi một bên, lâm vào con gà đông lẩm bẩm trung.

    Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, gương mặt mờ mịt, AS163 nói từng tự hắn đều đổng, thế nhưng cầm chúng nó tổ đóng lại hắn một câu nói đều không thể lý giải, xem ra mấy nghìn năm sự khác nhau điều không phải như vậy đơn giản vượt qua, lệ a ~~

    Thấy AS163 trong thời gian ngắn trong vòng là bình tĩnh không được liễu, Bạch Dịch mở toàn bộ tin tức 5D rạp chiếu phim, tìm tòi tìm tòi, tìm bộ phòng bán vé rất cao tinh tế chiến đấu phiến, tên là 《 ta và hắn trong lúc tác chiến không thể không nói cố sự 》.

    Nửa giờ sau đó, phim nhựa đi vào phần cuối, Bạch Dịch phun ra một hơi thở, buông lỏng ổ ở trên ghế sa lon, lại chọn lựa nhất bộ buông lỏng thích hợp thập tuổi dưới ấu tể quan xem chiếu bóng.

    《 ta và hắn trong lúc tác chiến không thể không nói cố sự 》 bộ phim này tổng thể mà nói cũng không tệ lắm, mặc dù là nhất bộ tục lạn khoác tinh chiến da cẩu huyết ngôn tình kịch, nhưng là không thể phủ nhận bên trong tinh tế tác chiến tràng cảnh hết sức rộng rãi, phiết trừ này ngươi nông ta nông, quay chụp lớn vô cùng khí, ý nghĩa sâu xa, dù sao cũng Bạch Dịch nhìn là máu gà sôi trào, hận không thể cũng trở thành chiến sĩ cơ giáp đấu tranh anh dũng.

    Bộ phim này là lúc đầu tinh chiến phiến, đi qua phim nhựa có thể phản ánh ra rất nhiều thứ, nhân loại mới vừa gia nhập vũ trụ chia một chén súp thời gian, những tinh cầu khác sinh vật nơi nào sẽ như vậy thiện tâm, tự nhiên không chịu, đối với nhân loại phát động nhiều lần đại quy mô chiến đấu, bất quá cuối lấy loài người thắng hiểm mà cáo chung, đại chiến qua đi vốn có các giống cập tinh tế trong lúc đó hoàn ma sát không ngừng, bất quá từ ám hồn thú xuất hiện sau đó, tất cả sinh vật lúc này mới vứt bỏ hiềm khích lúc trước, ninh thành một thằng, cộng đồng đối kháng hung tàn ám hồn thú.

    Nhân loại đối với hội họa phù chú phương diện có gặp may mắn mị lực cùng năng lực lĩnh ngộ, mà những tinh cầu khác sinh vật sức chiến đấu có chiến thần quan tâm, giữa song phương góc bù hỗ trợ, lại cũng xuất kỳ hài hòa. Cận mấy trăm năm phù chú sư tác dụng càng lúc càng lớn, loài người địa vị càng ngày càng cao, nói chuyện lo lắng cũng đủ liễu.

    Giáo dục trẻ em phiến mới vừa phóng tới phân nửa, AS163 cuối cùng từ không rõ điên cuồng trung khôi phục lại, nó tiến đến Bạch Dịch bên người, nói rằng: "Chủ nhân, bởi vì ta bản thân hệ thống hạn chế ta chỉ tài năng chữa trị máy này sinh vật cơ khí loạn mã, này mất số liệu cùng tin tức chỉ có chuyên môn sinh vật cơ khí chế tạo đại sư tài năng chữa trị, xin lỗi."

    "Không quan hệ, cho ta đi, chờ có điều kiện ta sẽ tìm sinh vật cơ khí chế tạo đại sư chữa trị H7." Bạch Dịch có chút thất vọng, bất quá cái đó và AS163 không có bất cứ quan hệ gì.

    AS163 gật đầu, nhìn đồng hồ, đi vào trù phòng chuẩn bị bữa trưa.

    ...

    Ăn AS163 làm mỹ vị cơm trưa, Bạch Dịch quần áo nón nảy chỉnh tề, chiếu chiếu cái gương, trong kính là một người đầu trọc suất tiểu tử, Bạch Dịch đối với mình vừa mọc ra đen kịt tóc ngắn tra coi như thoả mãn, thử liễu nhe răng, lộ ra trắng chói hàm răng, có điểm chói mắt.

    AS163 cung kính đứng ở Bạch Dịch phía sau, lo lắng nói rằng: "Chủ nhân, tự kỷ cũng phải có điểm hạn độ, thật chịu không nổi ngươi ~ "

    Bạch Dịch nhướng mắt da đưa cho nó một quả 'Ai cần ngươi lo' đôi mắt nhỏ thần, mặc vào giày ở AS163 vui vẻ đưa tiễn trong tiếng rời nhà.

    23 đắc ý nữa, tao niên!

    Bạch Dịch coi như là một tương đối trầm ổn người trưởng thành, mặc dù là từ tâm nhi trong mà nói, thế nhưng hắn nhưng không có ngăn cản tương lai thế giới viên đạn bọc đường, rất nhanh trầm mê ở làm cho hoa cả mắt nơi phồn hoa trong.

    Cho tới trưa hắn nơi bính đáp, cũng tốt ở ngắm cảnh xe cáp là miễn phí, không phải hắn sớm là được nghèo rớt mồng tơi.

    Nhìn cái này, vui đùa một chút cái kia, uống một lọ tương lai thế giới đồ uống, ăn một tương lai thế giới tạc con gà (? ) chân, nói lời trong lòng, đồ uống bình thường thôi, tạc đùi gà cũng sài bỏ vào nha, bất quá những thứ này là sẽ không ảnh hưởng đến hảo tâm tình của hắn.

    Tương lai thế giới thương trường khoảng chừng có một loại nhỏ thành trấn vậy khổ, Bạch Dịch đi vào, phát hiện bất kể là mua sắm còn là bán hàng nhân viên chín mươi chín phần trăm đều là trí năng người máy, Bạch Dịch đi ở bên trong mở to hai mắt thổ bao tử dường như đi dạo, khiến cho không nhỏ vây xem, bất quá hắn da mặt cú hậu, hoàn toàn không thấy những người máy này môn ánh mắt.

    Đi dạo đã lâu, mới đưa thương trường đi dạo đại khái, cũng may trong thương trường mặt có thay đi bộ khu động khí, không phải Bạch Dịch chân còn không mệt mỏi tàn phế. Cuối cùng hắn ở giá đặc biệt khu mua một 1000 tiêu năng lượng Tạp, lúc này mới thi thi nhiên ly khai thương trường.

    Mắt thấy sắc trời không muộn liễu, Bạch Dịch ngồi trên cáp quang truyền tống cơ về nhà, Về đến nhà nghênh tiếp hắn là noãn hoàng mà nhu hòa ngọn đèn, thức ăn thơm phức, Bạch Dịch lần thứ hai cảm khái AS163 thực sự là thái hiền lành liễu.

    Ăn uống no đủ sau đó, AS163 kiểm lại một chút hắn phúc lợi Tạp, bên trong còn dư lại 523 Điểm Điểm tiền, một buổi chiều hắn cư nhiên hao tốn nhiều như vậy tiền, AS163 một mặt đau lòng, đồng thời dùng xem bại gia tử ánh mắt nhìn quét Bạch Dịch, hận không thể ở trên người của hắn nhìn ra vài cái lổ thủng. Bạch Dịch từ trước đến nay da mặt dày, hoàn toàn bất vi sở động, nhưng bán híp mắt dày vùi ở mềm trên ghế sa lon uống trà.

    Nhìn nhất bộ dễ dàng loại hình điện ảnh, thực cũng yên tĩnh không sai biệt lắm, Bạch Dịch đặt chén trà xuống cầm thu tại không gian nữu bên trong năng lượng Tạp cấp AS163, AS163 nhìn một chút, năng lượng Tạp thượng yết giá 324 điểm tiền, tính như vậy đến Bạch Dịch ngày hôm nay chỉ tốn 25 điểm tiền.

    AS163 ký kinh hỉ, lại phạm sầu nhìn Bạch Dịch, Bạch Dịch cười híp mắt nói rằng: "Không muốn? Có thể cho ta, không ai bức ngươi nga."

    AS163 nhanh như tia chớp cầm móng vuốt thu hồi lại, cũng cầm năng lượng Tạp thiếp thân cất xong, hô: "Ngươi từ nơi này nhìn ra ta không muốn, đến miệng thịt đừng nghĩ làm cho ta phun ra ngoài!"

    Bạch Dịch càng vui vẻ, "Cú mê tiền a!"

    "Đó là đương nhiên." AS163 hơi nâng lên cằm, nó từ trước đến nay lấy mình các loại phẩm tính mà tự hào mà kiêu ngạo.

    Cái này thực sự đáng giá kiêu ngạo sao? !

    Một lát sau, AS163 nói: "Hôm nay là 7 nguyệt 2 hào, tháng nầy vừa mới bắt đầu, 523 Điểm Điểm tiền tuyệt đối thiếu ngươi hoa, cho dù ngươi mỗi ngày chích ăn một bữa cơm."

    Bạch Dịch nói: "Điểm ấy ta biết, sở dĩ để cho không nên quấy rầy ta, ta muốn lên quang não nhìn thế nào kiếm tiền."

    Bạch Dịch rót một thư thư phục phục tắm nước nóng, thì lên đất liền quang não liễu, AS163 khiết phích phát tác, cầm trong nhà lí lí ngoại ngoại thu thập một lần sau đó, đi tới sân thượng kế tục bận việc nó nhất mẫu ba phần địa, ở doanh dưỡng dịch cùng thúc tề dưới sự trợ giúp, mầm móng dục tốc bất đạt rất thành công, cận nhất ngày cũng đã nảy mầm, nghĩ đến không lâu sau sau đó là có thể thành thục.

    Tiến nhập quang não, Bạch Dịch lần này lựa chọn là tương lai tinh tế hình thức, hắn ở người đến người đi trên đường đi dạo, suy tính thế nào đến tiền. Hắn bây giờ là muốn văn bằng không có văn bằng, muốn kỹ thuật không có kỹ thuật, thật là có điểm khó làm.

    Đi dạo một trận, trong đầu cũng có cái đại khái, tuyển trạch đi tới tổng ngôi cao, Bạch Dịch cầm tất cả chức nghiệp điều đi ra, trên màn ảnh lớn bày ra trứ đếm không hết chức nghiệp cùng cương vị, Bạch Dịch chọn chọn chọn, cuối cùng tuyển cơ giáp sư, phù chú sư, vũ kỹ sư cùng máy móc chế tạo sư cái này bốn người chức nghiệp.

    Đầu tiên tuyển trạch tiến nhập cơ giáp bắt chước phòng khách, trong màn ảnh bày ra trứ rất nhiều gian phòng hình thức, có một người thi đấu, PK bỏ vào Hoà Đa nhân hỗn chiến thi đấu, Bạch Dịch cầm các loại chú ý sự hạng cập nói rõ đọc một lượt sau đó, lựa chọn một máy ngân hôi sắc người hình cơ giáp, bởi vì đây là hắn lần đầu tiên lên đất liền cơ giáp mô nghĩ chiến khu, sở dĩ hệ thống chích cho hắn một máy nhất cấp cơ giáp, các loại phối trí vô cùng phổ thông, không có cao hạt căn bản viễn trình pháo, chỉ có một bả cận chiến dao sắc đại kiếm.

    Bạch Dịch ý thức nguyên thuộc tính không thích hợp thao tác cơ giáp, thế nhưng cũng không phải là nói không thể thao tác cơ giáp, thế giới hiện thật đối chiến sĩ cơ giáp yêu cầu phi thường nghiêm ngặt, chỉ có chính mình phá hư thuộc tính ý thức nguyên người mới có thể trở thành chiến sĩ cơ giáp, thế nhưng ở quang não thế giới thì không giống nhau, cái gì thuộc tính người đều có thể tuyển trạch trở thành chiến sĩ cơ giáp, bởi vì thao tác cơ giáp không chỉ có tài năng rèn đúc một người ý thức nguyên, còn có thể điều - giáo một người ứng biến năng lực cùng ngón tay độ linh hoạt, rất nhiều phù chú sư đều ái ở quang não trúng tuyển trạch chiến sĩ cơ giáp nghề nghiệp này, bởi vì ... này đối với bọn họ vẽ bùa mới có lợi.

    Đối chiếu bản thuyết minh cầm thao tác trên bình đài các cái nút quen thuộc sau đó, Bạch Dịch tuyển trạch tiến nhập con người mới máy rời thao tác khu. Nhất tiến vào phòng, hệ thống nói cho hắn biết cần phải hoàn thành nhiệm vụ, Bạch Dịch hít sâu một hơi, ngón tay đặt ở bàn điều khiển thượng, bắt đầu thao tác, nhấc chân, nhấc chân, quơ đao... Chém, hoành khảm... Bởi vì Bạch Dịch mới lạ, đã đến giờ sau đó những thứ này động tác cơ bản hắn chích hoàn thành một phần năm, hệ thống đánh giá vì thất bại, đồng thời còn nảy sinh cái mới liễu lịch sử kém cõi nhất xoay ngang, nhiễu là Bạch Dịch da mặt dày thấy kết quả như vậy cũng không cấm lão mặt đỏ lên.

    Bạch Dịch chưa bao giờ là một xem thường buông tha, người dễ dàng nhận thua, nếu thao tác kém, vậy hắn là hơn luyện, một lần không được vậy luyện hai lần, hai lần không được vậy luyện tam biến... Một lần một lần luyện tiếp...

    Rất nhanh Bạch Dịch trên trán thì hiện đầy mồ hôi, cả người cũng bị hãn ướt nhẹp, đình chỉ một vòng thao tác, nhiệm vụ hoàn thành độ vì 80%, kết quả cũng không tệ lắm. Hắn hai cái tay không khống chế được run lập cập, ngay cả động một cái khí lực cũng không có.

    Bởi vì hắn không tiếp thu thua tính cách, thẳng đến lên nết đã đến giờ sau đó, hắn còn đang cơ giáp bắt chước phòng khách không có đi ra, đương nhiên cũng không có tránh đến hắn nếu nói tiền. Quang não cùng hắn thoát ly sau đó, hắn đã ngủ thật say, kiên trì.

    Ngày thứ hai, Bạch Dịch rất sớm thì tỉnh, hắn lưỡng hai tay bủn rủn vô lực, thế nhưng tinh thần lại xuất kỳ hảo, hơn nữa hắn hoàn phát hiện ý thức của mình nguyên gia tăng rồi không ít, nhan sắc cũng nồng nặc một chút.

    Trung tâm hoa viên tiểu khu ở vào hán nghiêu thành, vốn có hắn ngày hôm nay dự định đi mềm muội tử tố chất cao nhất mật vệ thành shoping, nói không chừng có thể tới một đoạn tươi đẹp - gặp (Bạch Dịch hèn mọn cười), bất quá hắn bủn rủn hai tay của làm cho hắn hoàn toàn mất đi đi ra ngoài đi dạo lòng của tình.

    Sau khi ăn xong, Bạch Dịch hai tay của ở tễ thuốc điều trị hạ đã khôi phục không sai biệt lắm, hắn cầm không gian nữu đồ vật bên trong lấy ra nữa chỉnh lý, phòng khách bị đôi tràn đầy, AS163 giúp đỡ hắn chỉnh lý, Bạch Dịch từ mấy thứ này bên trong mỗi dạng lấy ra mấy phần dùng để thu thập, còn lại đại bộ phận làm cho AS163 đặt ở online đại mua.

    Bạch Dịch cầm chọn đồ tốt, trở lại ngọa thất bắt đầu dụng ý thức nguyên thu thập, bị tuyết giấu nhiều ngày thiên thư Thiên Bảo rốt cục có thể đi ra sắt liễu, thấy gia tăng năng lượng điểm nó hận không thể lang rống vài tiếng.

    ----------->>

    Vân Xích Về đến nhà, mấy người huynh đệ tỷ muội người hầu quản gia đều ra đón, bất quá hắn cả người tán phát băng lãnh mà làm cho sát khí để cho bọn họ không dám quá phận tiếp cận.

    Vân Xích phụ thân của Vân Thâm cẩn thận quan sát hắn, phát hiện hắn nội tức khác thường, cái này rất giống là... Vân Thâm nhãn tình sáng lên, bất quá lại chút nào không dám qua loa, đột phá tiến nhập 'Đại sân cảnh' là thập phần hung hiểm, sảo lơ là sẽ thất bại trong gang tấc, thậm chí còn có nguy hiểm tánh mạng.

    Vân Xích mới vừa giết hoàn ám hồn thú trở về, khí huyết rung chuyển, sát ý bắt đầu khởi động, vi Kim ánh mắt của hiện lên đỏ sậm, hiện tại hắn đang ở kiệt lực áp chế là máu dục vọng, hung tàn mà nguy hiểm ánh mắt hiện lên người trong nhà, làm cho đại gia đẩu a đẩu, đều kiếm cớ thối tán.

    Vân Thâm nói: "Tình trạng của ngươi bây giờ rất nguy hiểm, ta đã thông tri lão tổ tông, hiện tại theo ta đi mật thất."

    Vân Xích theo Vân Thâm bước nhanh đi về phía trước.

    Vân Thâm vạn phần lo lắng nhìn Vân Xích tiến nhập mật thất, Vân gia lão tổ tông chính chờ ở bên trong, có lão tổ tông trấn thành công đột phá tỷ lệ có ngũ thành, bất quá hắn như cũ rất lo lắng, hắn và hắn nam nhân cũng chỉ có như thế nhất đứa bé.

    Bất quá, Vân Xích sau khi đột phá cũng không cần sẽ đương khổ hạnh tăng liễu, hắn muôn ôm cháu trai nguyện vọng cũng sắp thực hiện, muốn làm sơ hắn tu luyện 《 long tâm quyết 》 thời gian thiếu chút nữa không có bị nín chết, ở phương diện này hắn đối nhà mình nhi tử bội phục cực kỳ.

    24 đắc ý nữa, tao niên!

    Ngả Lôi Nhĩ tòng quân đội cản khi về nhà, Vân Xích còn không có từ mật thất đi ra, từ hắn đi vào đến bây giờ đã qua mười hai canh giờ, bên trong như cũ không có gì động tĩnh, Vân gia cả đám đều lo lắng chờ ở bên ngoài mật thất mặt.

    "Ngả Lôi Nhĩ, nhi tử không có việc gì có đúng hay không?" Vân Thâm thấy nhà mình nam nhân đã trở về, phảng phất tìm được rồi người tâm phúc, tung người một cái nhào tới ăn mặc hắc sắc quân trang thẳng to lớn Ngả Lôi Nhĩ trước mặt, lo lắng hỏi.

    Ngả Lôi Nhĩ thân thủ nắm ở vai hắn nói: "Ân, Vân Xích không có việc gì, hắn là ta Ngả Lôi Nhĩ nhi tử." Thanh âm trầm ổn mang theo lớn lao tự tin, Vân Thâm nôn nóng chậm rãi giảm bớt.

    Vân Thâm thân cao khoảng chừng có một thước bát, cao to cao ngất, thế nhưng ở nhân cao mã đại Ngả Lôi Nhĩ trước mặt thì có vẻ có về điểm này chim nhỏ nép vào người liễu. Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ kết hôn nhiều năm như vậy, chưa từng có hồng qua mặt, tiện sát liễu không biết bao nhiêu người. Rất nhiều người đều đã từng hoài nghi tới, Ngả Lôi Nhĩ thân là tinh anh trong tinh anh tại sao phải thích thường thường không có gì lạ Vân Thâm, tuy rằng hắn là Vân gia nhân, lớn lên có điểm suất, thế nhưng Vân gia so với hắn mạnh nhiều người đi.

    Lại qua hơn mười tiếng đồng hồ, chờ ở người bên ngoài thay đổi nhất tra lại một tra, trời tối lại sáng, cửa mật thất rốt cục từ từ mở ra, Vân gia lão tổ tông dẫn đầu đi tới, mặt trắng như ngọc mang trên mặt hoảng mắt người dáng tươi cười, thấy hắn khuôn mặt tươi cười rất nhiều người tâm rốt cục thả lại liễu món bao tử. Xem ra Vân Xích đột phá thành công, bọn họ Vân gia từ nay về sau lại thêm một cường đại sức chiến đấu!

    Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ hướng về Vân gia lão tổ tông thật sâu cúi đầu, vội vàng hướng mật thất đi đến, những người khác cũng chậm rãi để sát vào. Bất quá Vân Thâm bọn họ mới vừa đi tới cửa, Vân Xích thì ưu nhã dẫn theo bước chân đi ra, hắn bây giờ nội tức càng thêm trầm ổn ngưng luyện, quanh thân tán phát làm cho uy áp thứ Vân Thâm sắc mặt trắng nhợt, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, Ngả Lôi Nhĩ toàn thân cơ thể cũng căng thẳng, cái khác Vân gia tiểu bối nhi càng không dám xúc kỳ phong mũi nhọn, cúi đầu cũng không dám thở mạnh một chút, Vân gia lão tổ tông quét nhìn một vòng, cười càng thêm xán lạn.

    Nhìn trong lòng Vân Thâm sắc mặt của càng ngày càng kém, Ngả Lôi Nhĩ nhíu lạnh lùng hừ một tiếng, âm trầm ánh mắt nhìn chằm chằm Vân Xích, Vân Xích diện vô biểu tình, tối tăm con ngươi lóe lưu Kim vậy sáng bóng, bất quá ở Ngả Lôi Nhĩ nộ trừng hạ lại thu liễm uy áp, trên mặt đông lạnh cũng thoáng hòa hoãn, không hề như vậy làm cho, Vân gia tiểu bối nhi môn tập thể thở dài nhẹ nhõm, cảm kích nhìn về phía Ngả Lôi Nhĩ.

    "Có nữa tiếp theo, cẩn thận ta lột da của ngươi!" Ngả Lôi Nhĩ vì Vân Thâm lau trên trán mồ hôi lạnh, trầm giọng nói rằng.

    Vân Xích gật đầu, đột nhiên câu thần cười, đẹp trai chói mắt, hắn nói: " cũng phải nhìn bản lãnh của ngươi." Hắn bây giờ bản lĩnh không thể so với ngươi Ngả Lôi Nhĩ yếu.

    Ngả Lôi Nhĩ trên trán nổi gân xanh, ngay hắn muốn bạo phát thời gian, Vân Thâm nghiêng đầu hung hăng bạch liễu tha nhất nhãn, "Đó là ngươi nhi tử."

    Ngả Lôi Nhĩ nói: "Ngươi là hắn lão tử." Nói bóng gió Vân Xích không tuân theo lão, nên giáo huấn.

    Vân Thâm không khách khí yết hắn ngắn, "Đây là sự thực, thế nhưng ngươi bây giờ đánh thắng được hắn sao?" Thiêu mi, sẽ thiêu mi.

    Ngả Lôi Nhĩ há hốc mồm, á khẩu không trả lời được, chưa thấy qua như vậy không phối hợp ái nhân, xem tối hôm nay hắn thế nào thu thập hắn.

    Vân Xích ở một bên bĩ cười, trong miệng ngậm một điếu thuốc, đột phá tiến nhập 'Đại sân cảnh' đối với một tu luyện giả mà nói, bất kể là từ tâm tình, nhận tri hay là từ võ học phương diện đều có liễu chất bay vọt. Hơn nữa sau đó hắn lúc tu luyện còn có thể làm ít công to, thông suốt không gì sánh được, chích phải giữ vững tốt đẹp chính là tâm tính, công pháp sẽ tự chủ tuần hoàn đền đáp lại, sinh sôi không thôi. Tiến nhập 'Đại sân cảnh' 《 long tâm quyết 》 xen ra dưỡng sinh công pháp, thân thể tố chất của hắn hội càng ngày càng tốt, là tốt rồi so với lão tổ tông, đã hơn một ngàn tuổi nhưng là lại mặt như quan ngọc.

    Vân gia bọn tiểu bối đều vây bắt đầu, đều lấy kinh nghiệm, Vân Xích tâm tình không tệ tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn. Toàn gia hảo mới là thật thật sao!

    Quản gia sai người đến thông tri đã chuẩn bị cho tốt bữa sáng, đại gia ba năm thành đoàn hướng nhà ăn đi đến.

    Trên đường Vân Xích đột nhiên hỏi: "Trong nhà có ngoại nhân ở nhờ sao?"

    Vây bắt hắn Vân gia bọn tiểu bối Tề Tề lắc đầu, "Không có."

    Không có? ! Vân Xích khơi mào khóe miệng cười, cười rất sấm nhân, hảo, tốt, Bạch Dịch lại dám cho hắn âm phụng dương vi, đùa giỡn lòng dạ hẹp hòi, chờ hắn tìm được hắn, nhìn hắn thế nào thu thập hắn!

    Vân gia tiểu bối nhi môn hai mặt nhìn nhau, không dấu vết cùng hắc hóa Vân Xích giật lại cự ly, đồng thời tiến hành nhãn thần giao lưu ——

    Chuyện gì xảy ra?

    Không biết a!

    Đại biểu ca hình như sinh khí, thật là dọa người.

    Hư, đại gia gần nhất phải thêm chặt đuôi đối đãi, không nên xúc lão đại rủi ro!

    Ân ân! ! Nói là.

    Một hồi lúc ăn cơm ta không nên lần lượt đại biểu ca, các ngươi xin cứ tự nhiên.

    Ta cũng không cần lần lượt.

    Ta cũng không cần.

    Kao! Đừng ép ta!

    Mẹ ôi, ai con mẹ nó thôi ta, thiếu chút nữa đụng vào Vân Xích liễu!

    ...

    Vân gia các trưởng bối không để ý tới tác quái tiểu bối nhi, cười cười nói nói tiến nhập nhà ăn.

    ——————>>

    "Hắt xì!" Bạch Dịch hung hăng đánh nhất cái nhảy mũi.

    AS163 quan tâm nói: "Chủ nhân, ngươi bị cảm sao?"

    Bạch Dịch nhún vai, động động cái cổ, đâu cũng không phát chìm, thoải mái rất, "Không giống a, bất kể, nói một chút chúng ta buôn bán lời nhiều ít."

    Nói đến đây cái AS163 hai mắt tỏa ánh sáng, "Trăm đủ trùng cự nhận đủ tổng cộng bán 102 Điểm Điểm tiền, trăm đủ trùng lưng thịt tổng cộng bán 43 Điểm Điểm tiền, cá văn thảo đại bộ phận phá hủy dược tính sở dĩ chích bán 503 Điểm Điểm tiền, bất quá đã coi như là không tệ... Băng Tuyết Ngân kiếm cá tổng cộng bán 24 Điểm Điểm tiền..."

    AS163 mỗi báo một khoản sổ sách, Bạch Dịch nụ cười trên mặt thì làm sâu sắc vài phần, cuối cùng hai người khóe miệng hận không thể liệt đến bên tai đi tới, "Nói một chút tổng cộng kiếm nhiều ít."

    AS163 ưỡn ngực bô, đạo: "Tổng cộng buôn bán lời 715 Điểm Điểm tiền, số tiền này ta giúp ngươi tồn tại một cái khác trương mục."

    Bạch Dịch vỗ AS163 vai, nói: "Không sai, làm đẹp!"

    AS163 nâng lên cằm, nhất phó đương nhiên ngạo kiều dạng, "Ta là tốt nhất!"

    Bạch Dịch cười to.

    Bạch Dịch hiện tại tổng cộng có 1238 Điểm Điểm tiền, vừa người có tiền, tỉnh trứ điểm dùng tháng này ăn mặc hoàn toàn không cần phát sầu, bởi vì nếm được liễu kiếm tiền ngon ngọt, có chút muốn ngừng mà không được, hắn quyết định thủ tiêu sắp tới đến mật vệ thành phao mềm muội tử to lớn kế hoạch, kế tục kiếm tiền đại nghiệp.

    Xiêm áo một tư thế dễ chịu, Bạch Dịch lần thứ hai liên tiếp quang não, tiến nhập giả thuyết thế giới, trước lái cơ giáp luyện tập một hồi động tác cơ bản, đoán chừng thời gian đi tới chế tạo phù chú tương quan nơi.

    Bạch Dịch ở bốn phía nhìn một chút, có mua phù chú, có bán phù chú, rất có viết phù chú, này xinh đẹp màu đỏ văn lạc lần thứ hai làm cho hắn mê muội. Lại chung quanh đi dạo một chút, hắn điểm kích tiến nhập đồ thư quán, trong thư viện mặt yên tĩnh, rất nhiều người đều ở đây chăm chú đọc một lượt có lẽ tìm đọc tư liệu, bầu không khí hết sức hảo, Bạch Dịch chỉ cảm thấy tâm linh thật giống như bị tẩy địch, nói như vậy mặc dù có chút già mồm cãi láo, nhưng là cảm giác của hắn đúng là như vậy. Hắn kềm chế đáy lòng Điểm Điểm kích động, ở dấu chấm khu tìm được cần đọc duyệt thư tịch, đi tới khắp ngõ ngách ngồi xuống.

    Mở ra 《 phù chú đọc một lượt sử 》 lý giải phù chú sản sinh cùng với diễn hóa, dần dần đắm chìm trong kiến thức hải dương... . Trong sách giới thiệu chính mình nhu hòa thuộc tính ý thức nguyên người có thể trở thành phù chú sư, thế nhưng cũng không phải mỗi người đều như vậy may mắn, trở thành một phù chú sư nan chi lại nan, không chỉ có được chính mình gặp may mắn thiên phú mị lực, hoàn phải chính mình chế tạo phù tề năng lực, hội họa phù chú ý thức nguyên lực.

    Chế tạo phù chú cần tứ dạng cực kỳ trọng yếu đông tây: Kim cương trùy, phù thảo, phù thạch cùng chu sa.

    Sở dĩ theo thời gian trôi qua, kinh qua nhiều năm diễn hóa, rất nhiều không thể trở thành phù chú sư nhưng có nhu hòa thuộc tính ý thức nguyên người đều tuyển trạch trở thành phù thảo sư cùng phù thạch sư.

    25 thật tình bi kịch, tao niên!

    Phù chú sư chia làm mười người đẳng cấp, tương ứng phù chú cũng chia làm mười người đẳng cấp, đẳng cấp càng cao phù chú uy lực càng lớn. Phù chú chia làm công kích hình cùng phi công kích tính, công kích hình chủng loại phồn đa, phi công kích hình cũng thế, bảo hộ phù chú, kết giới phù chú, thú bị nhốt phù chú chờ một chút đều thuộc về phi công kích hình.

    Thập cấp phù chú sư là tồn tại trong truyền thuyết, thập cấp phù chú uy lực thật lớn, có người nói có vật đổi sao dời uy lực, người thứ nhất sáng tạo phù chú vĩ nhân cũng chỉ là vừa đến cửu cấp mà thôi, sau lại đã ở một lần đại chiến ở giữa bỏ mình, sở dĩ thập cấp phù chú có phải thật vậy hay không chính mình vật đổi sao dời uy lực thì không được biết rồi.

    Từ duy nhị hai người cửu cấp phù chú sư trước sau ngã xuống sau đó, đã nhiều năm như vậy không ai chính mình cao như vậy thành tựu!

    Hiện nay tinh tế đứng đầu nhất phù chú sư là bát cấp phù chú sư, chỉ có một người, tên là phó phong, nhân loại, sớm đi niên ở tại hán nghiêu thành, mấy năm gần đây chẳng biết đi đâu, có người nói ở sa duy tinh gặp qua phó đại sư.

    Thất cấp phù chú sư nhân số khá nhiều, hầu như mỗi cái tinh cầu đều có mười mấy, những người này là chủ lưu, là dẫn dắt phong tao nhân vật, phó phong rốt cuộc truyền kỳ. Những thứ này đại sư ở mỗi cái tinh cầu địa vị trác việt, các tinh tế người lãnh đạo hận không thể đưa bọn họ cung.

    Lục cấp phù chú sư chiếm được tỉ lệ hơi chút cao chút, bọn họ đồng dạng đã bị tôn trọng cùng truy phủng, những người này đại thể ở danh đại học nhâm giáo, lấy ngắm bồi dưỡng được càng nhiều hơn phù chú sư.

    Cấp năm phù chú sư chiếm được tỉ lệ nhiều nhất, những người này điều không phải làm thuê cùng quân đội, chính là mình mở tiểu điếm, có lẽ ở xí nghiệp lớn tọa trấn nhóm lượng thành sinh phù chú cực kỳ ký hiệu.

    Tứ cấp phù chú sư rốt cuộc học viên cao cấp, ba cấp phù chú sư là trung cấp học viên, nhị cấp phù chú sư là sơ cấp học viên, nhất cấp phù chú sư mới vừa tiến vào phù chú lĩnh vực, rốt cuộc học đồ.

    Chế phù cần kim cương trùy thủ tự một loại cứng rắn vô cùng bó củi, loại này bó củi tên là huyền thiết mộc, bản thân hiện ra kim hoàng sắc, tản ra nhàn nhạt mùi thơm, hết sức tốt nghe thấy. Có điều kiện phù chú sư đều thích sử dụng chìm mộc huyền thiết mộc, có lợi cho đề cao vẽ bùa xác xuất thành công, không có có điều kiện có lẽ người mới học đều thích dùng li e huyền thiết mộc.

    Chế phù cần chu sa có nhiều hơn chú ý, chế tạo nhất cấp phù chú cần hồng nhạt chu sa, sử dụng liều thuốc làm sao nắm chặt cái này muốn xem phù chú sư năng lực, chế tạo nhị cấp phù chú cần màu cam chu sa, chế tạo ba cấp phù chú cần màu đỏ chu sa, lấy loại này thôi tứ cấp cần mặt kiếng chu sa, cấp năm cần thần xích chu sa, lục cấp cần Viêm đan chu sa, thất cấp cần đan lí chu sa, bát cấp cần liệt hỏa chu sa, cửu cấp cần bảo diễm chu sa, thập cấp minh lân chu sa. Bảo diễm chu sa đã tiêu thất nhiều, chỉ có những cổ xưa kia gia tộc có chút trữ hàng, minh lân chu sa còn lại là đến nay cũng không có mặt mất.

    Vả lại chế phù cần phù thảo cùng phù thạch cũng chủng loại phồn đa, sinh trưởng hoàn cảnh có lúc làm cho phát 囧, có lúc hận không thể làm cho chửi má nó, bởi vậy phù thảo sư cùng phù thạch sư địa vị cũng rất cao, đồng dạng đã bị mọi người tôn kính.

    ...

    Thoáng cái tiếp xúc nhiều lắm đối bạch dễ dàng mà nói xưng là 'Tối nghĩa' tri thức hệ thống, hắn chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, cùng quang não ngăn ra sau đó, cháng váng đầu ác tâm. Hắn nằm trên ghế sa lon đè nặng hai bên huyệt Thái Dương, trong miệng cúi đầu rên rỉ.

    AS163 nghe được âm hưởng từ sân thượng chạy đến, thấy Bạch Dịch cái bộ dáng này, mang tìm tìm, cấp trong miệng hắn lấp một khẫn cấp thuốc giảm đau, lưỡng ba phần chung sau đó dược hiệu phát huy, bệnh trạng chậm rãi giảm bớt.

    Chờ triệt để thoải mái sau đó, Bạch Dịch cảm kích nhìn AS163, cất giọng nói: "Thân ái, may mà có ngươi, không phải ta sẽ tử kiều kiều!"

    AS163 cao hứng đuôi đều phải kiều bắt đi, đương nhiên điều kiện tiên quyết là nó có đuôi, "Ngài không có việc gì là tốt rồi, còn có... Khái khái, ta thích ngài vừa xưng hô với ta!"

    "Xưng hô?" Bạch Dịch thiêu mi, lập tức loan mi cười, " 'Thân ái' ba chữ này thường thường đều chính mình không có gì sánh kịp mị lực."

    "Đúng vậy. Chủ nhân, ta kiến nghị ngài ở ăn cơm chiều trước không nên sẽ cùng quang não tiến hành liên tiếp, không phải ngài đại não sẽ không chịu nổi."

    Nghĩ đến trước mang tất cả não nhân sắc sảo đau đớn, Bạch Dịch sắc mặt trắng nhợt, rất là nghĩ mà sợ, lão tổ tông nói rất đúng —— tốt quá hoá lốp, còn có lao dật kết hợp.

    "Ân, ta đã biết, thân ái, kiến nghị giúp ta mở rạp chiếu phim sao, ta hiện tại cần quan khán một ít buông lỏng đông tây chế thuốc một chút tâm tình."

    Buông lỏng đông tây? Cái gì là tối buông lỏng, AS163 thân là toàn năng hình trí năng cơ khí quản gia cái này không có so với nó càng hiểu liễu, nó hướng về phía Bạch Dịch chen chớp mắt con ngươi, hèn mọn cười nói: "Ta hiểu được."

    Nó minh bạch cái gì? ! Bạch Dịch thật tình biểu thị rất không rõ a!

    AS163 vươn thon dài móng vuốt linh hoạt vũ động, ở sàng chọn cái nút thượng xoa bóp vài cái, sau khi hoàn thành, khiếm biển vừa cười vừa nói: "Chủ nhân thỉnh chậm rãi quan khán nga, khăn tay để lại ở sô pha phía dưới ám cách bên trong. Được rồi, ta đi loại thức ăn, trong thời gian ngắn trong vòng ta sẽ không xuất hiện ở trước mặt của ngài, sở dĩ thỉnh to gan quan khán nữa, hắc hắc ~~ "

    Khăn tay? To gan quan khán? Bạch Dịch vuốt cằm đoán rằng, lẽ nào AS163 truyền phát tin chính là cảm động lòng người, kiếm mắt người lệ đích tình cảm phiến, bất quá nó cuối cùng 'Hắc hắc' hai tiếng cười gian là có ý gì? !

    Gian phòng tối xuống, Bạch Dịch vùi ở sô pha bên trong, toàn thân tâm thả lỏng, thủ phủng một ly trà. Màn hình lớn đã báo xong phụ đề, bắt đầu tiến nhập quỹ đạo, tràng cảnh lạp cận... Một người nam nhân ở đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch... Hai nam nhân cùng nhau đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch... Điểu bộ đặc tả... Cây hoa cúc đặc tả...

    Phốc! Khái khái! ! Bạch Dịch một miệng trà phun thật xa, lập tức kịch liệt sang ho khan! Kao! Đây là cái gì ngoạn ý? ! Bạch Dịch bá thoáng cái quay đầu nhìn về phía sân thượng, AS163 tư tưởng nhiều lắm gồ ghề a!

    ... Hai nam nhân điểu bính điểu, ừ a a bắt đầu chào hỏi, Bạch Dịch che mặt, kế hắn dài quá hé ra đẩu M mặt của sau đó, chẳng lẽ lại dài quá hé ra nặng - khẩu vị mặt của? ! Hoàn có muốn hay không người sống liễu, còn là nói... AS163 khẩu vị khác hẳn với thường nhân? !

    Bạch Dịch tuy rằng thích mềm muội tử, thế nhưng đối cùng - tính - yêu nhưng không có nhiều kỳ thị, một người thích gì nhân làm người khác đánh rắm!

    Nam nhân đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch, nữ nhân tú bánh bao hoàng - phiến hắn nhìn sinh ra, nam nhân này cùng nam nhân tiết mục hắn vẫn là lần đầu tiên xem, sở dĩ không khỏi có chút ngạc nhiên. Bên tai là ồ ồ tiếng thở dốc, dính nị thủy tí thanh, Bạch Dịch nhăn nhó một cái, nhấc lên mí mắt, liếc về phía màn hình, đúng dịp thấy hơi chút cao tráng một chút nam nhân cầm một cái khác tinh tế chút nam nhân đè xuống giường.

    Phía trên nam nhân cố sức khẳng giảo phía dưới nam nhân đầu vai, một đường xuống phía dưới, lưu lại một lộ giọt nước cùng vết cắn, xinh đẹp mà tình - sắc. Nguyên lai nam nhân mông cũng có thể như thế viên, như thế kiều, xúc cảm cũng không sai, khái, Bạch Dịch ho khan một tiếng, mắt dao động liễu hai cái lần thứ hai chuyển tới trên màn ảnh, thân thể hơi nghiêng về phía trước. Theo hai nam nhân đánh cho càng ngày càng lửa nóng, không khí chung quanh hình như trở nên chước nóng lên, Bạch Dịch cởi ra cổ áo lưỡng cái nút áo, sùng sục một tiếng nuốt nước miếng một cái.

    ... kao! Liếm, liếm, liếm - cúc? ! Bạch Dịch mắt thiếu chút nữa cởi song! Nơi nào thật có thể liếm sao? !

    Trên màn ảnh thân ở phía dưới nam nhân phát sinh thoải mái ngâm nga, ngâm nga uyển chuyển, ký mị lại tính - cảm, Bạch Dịch lòng của run bắn cả người liễu chiến, là bị sợ, cũng là bị nam nhân tiếng kêu kinh. Bạch Dịch nghĩ hiện tại hẳn là lập tức tắt đi tần số nhìn, nhìn tiếp nữa nói không chừng hội chuyện xấu, nhưng là ngón tay của hắn đã làm phản, thế nào cũng không nghe sai sử.

    Thân thể của nam nhân vĩnh viễn đều là như vậy thành thực, Bạch Dịch dần dần nóng lên, hô hấp ồ ồ, quần áo nút buộc cỡi ra càng ngày càng nhiều, dây lưng cũng rút hết, quần trượt, bắp đùi như ẩn như hiện.

    Dần dần chung quanh tràn ngập khởi nhàn nhạt mùi thơm, dày mê người, Bạch Dịch cảm giác mình hình như bị loại mùi thơm này nhi đầu độc liễu, đầu óc bắt đầu không tỉnh táo, đần độn, ngón tay chậm rãi trợt đi vào khố bên trong... Nắm thật chặc... Trên dưới động tác... Nhẹ nhàng tao quát... Càng ngày càng cứng rắn, hương vị cũng càng ngày càng đậm... Bạch Dịch đầu óc trống rỗng.

    Leng keng!

    Thanh thúy tiếng chuông cửa, cầm Bạch Dịch giật mình tỉnh giấc. Bạch Dịch cúi đầu, ngơ ngác nhìn trên tay bạch - trọc, phù ngạch rên rỉ, ni mã a ~~ hắn cư nhiên nhìn hai nam nhân đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch phiến tự - an ủi liễu, nhưng lại cao - triều liễu! Thật là muốn tìm cái góc sừng đi cong tường! Hiện tại phỏng chừng chỉ có mềm muội tử có thể trấn an hắn bị thương tâm linh ~~ lệ...

    Lập tức tắt đi tần số nhìn, thuận tiện cầm chi kéo đến sổ đen!

    Leng keng! Leng keng! Leng keng! Leng keng!

    Ngoài cửa vị kia thoạt nhìn rất gấp, đi qua liên tiếp dày đặc tiếng chuông cửa có thể thấy được, Bạch Dịch đưa tay lau khô tịnh, đứng lên xuyên qua quần, gian phòng dần dần sáng lên. Không biết là ai tìm hắn, Kim Môi còn là hàng xóm?

    Đứng ở cửa, Bạch Dịch quay đầu lại dùng sức ngửi một cái, hẳn không có cái gì mùi lạ đạo. Mở cửa, ngoài cửa cư nhiên đứng mặt không thay đổi Vân Xích, Bạch Dịch con ngươi chợt co rụt lại, không chút suy nghĩ 'Loảng xoảng' một tiếng đóng cửa lại!

    Ngoài cửa, Vân Xích mắt khẽ híp một cái, mặt đen tài năng tích xuất Mặc đến, hảo, tốt!

    Ha hả... Vân Xích âm vụ cười, tay phải tìm tòi hướng không gian nữu, rút ra cùng hắn chờ cao hắc sắc cự kiếm, hung hăng nhất khảm!

    26 thật tình bi kịch, tao niên!

    Vân Xích trong tay hắc sắc cự kiếm có phù chú thêm được, cứng rắn nhất huyền thiết mộc đều có thể bị cái khác đơn giản bổ ra, chớ nói chi là chỉ là phổ thông kim chúc hợp thành đại môn.

    Bạch Dịch nhà đại môn đang cùng cự kiếm tiếp xúc thân mật hạ, bất kham kích thích, từ đó đang lúc vỡ thành hai mảnh.

    Vân Xích rất có chừng mực, tuy rằng phách môn động tác thoạt nhìn sinh mãnh hung tàn không gì sánh được, thế nhưng cũng chỉ là cầm đại môn bổ ra mà thôi, cũng không có đả thương được tựa ở môn phi thượng tâm hoảng hoảng Bạch Dịch chia ra nhất chút nào, bất quá áo sơ mi của hắn lại bị hỏng, phía sau lưng xuất hiện một đạo chỉnh tề vết đao, hơi chút khẽ động là có thể lộ ra trắng nõn lưng.

    Biến cố nổi lên, Bạch Dịch hoàn không có phản ứng tới đây chứ, cửa chính của nhà mình đã vì Vân Xích mở rộng ra, hắn mất mặt lui về phía sau hai bước, đương nhiên hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình sợ.

    Vân Xích mắt vi hơi híp, khóe miệng thượng kiều, hãy cùng dụ cho người phạm tội ác ma như nhau, kinh khủng mà nguy hiểm, hắn tùy ý cởi ra cổ áo lưỡng cái nút áo, khiêng cự kiếm, từng bước một đi tới, mỗi một bước rất có phân lượng, phảng phất dẫm nát Bạch Dịch lòng của tiêm thượng, Bạch Dịch lòng của can run lên một cái.

    AS163 đang thay đổi cố nổi lên thời gian thì từ sân thượng chạy ra ngoài, bởi vì nó là phi chiến đấu hình người máy, hơn nữa thấy được Vân Xích cường hãn, sở dĩ nó rất quả quyết báo cảnh. Ở cảnh sát đi tới trước, nó vốn định cầm trong tay cuốc cái xẻng đe dọa đe dọa tư sấm nhà dân người xấu, bất quá khi nhìn đến nhà mình chủ nhân cái kia túng dạng, cập trên mặt hắn làm cho đau răng nịnh nọt dáng tươi cười sau đó, AS163 rất sáng suốt đứng ở trong góc phòng, ném xuống trong tay cái xẻng, nhất phó 'Ta rất vô hại, sở dĩ thỉnh không nhìn ta đi' biểu tình.

    Vân Xích huy kiếm, cự kiếm mang theo bén nhọn tiếng huýt gió bổ về phía Bạch Dịch, đương nhiên trên tay hắn đúng mực là nhất định, hắn sẽ không đả thương Bạch Dịch, chỉ là muốn dọa dọa hắn.

    AS163 nào biết đâu rằng ý nghĩ của hắn, thấy cự kiếm bổ về phía Bạch Dịch đầu, trong nháy mắt run một cái, cảnh sát còn không có ni, thế nào thì muốn đi vào cao - triều liễu ni, cái này không phù hợp lẽ thường! Nghĩ như vậy AS163 động tác lại không chậm chút nào, một hùng phác nhào lên, dự thay Bạch Dịch đáng dao nhỏ, AS163 mặc dù có sâu tầng thứ giác ngộ, thế nhưng Vân Xích còn không cho nó thực hiện được ni, ở nó nhào lên trước, một cước cầm nó đá bay, hơn nữa vừa vặn đá là AS163 sắp đặt năng lượng Tạp vị trí, sở dĩ AS163 trong nháy mắt chết máy, cặp mắt không cam lòng trừng mắt Vân Xích.

    Không có vướng bận vật nhỏ, Vân Xích ác liệt cười, khóe miệng không sai biệt lắm muốn liệt đến bên tai thượng, thật lòng hung tàn, Bạch Dịch chân đẩu a đẩu, cắn răng trên mặt đất tiến hành cho vay nặng lãi, khó coi là khó coi điểm, chỉ cần có thể chạy trối chết là được, cũng may là hắn 《 Thiên Long cửu bộ 》 học có điều thành, các loại độ khó cao động tác dễ như trở bàn tay.

    Năm phút đồng hồ sau đó, Vân Xích còn không có thu thập hết Bạch Dịch, hắn không khỏi cảm giác hứng thú thiêu thiêu mi, nhiều ngày không gặp Bạch Dịch có tiến bộ không ít, tứ chi phản ứng cũng bén nhạy không ít, trong lúc bất chợt sinh ra muốn rèn đúc ý niệm của hắn. Tâm niệm thay đổi thật nhanh trong lúc đó, động tác trong tay nhanh hơn một chút, dần dần Bạch Dịch biểu hiện ra rất cật lực hình dạng, người cuối cùng khí tức không đông đảo không có thể tránh thoát Vân Xích kiếm phong, bị u màu đen cự kiếm áp quỳ rạp trên mặt đất. Hắn đầu đầy mồ hôi, quỳ rạp trên mặt đất thở mạnh, mà nhân gia Vân Xích mặt không đỏ không thở mạnh, nửa điểm sự đều mộc hữu, thực sự là nhân so với nhân tức chết người!

    Vân Xích vượt qua trên đất Bạch Dịch, đại thứ thứ tọa ở trên ghế sa lon, mắt hơi rũ, thật giống như quân lâm thiên hạ vương giả. Bạch Dịch ngắm hắn liếc mắt, Vân Xích tâm tình tốt như không được tốt lắm, ngày hôm nay dù thế nào cũng phải lột da, nghĩ thông suốt tầng này Bạch Dịch chớp mắt, tứ chi mở ra, đại đại liệt liệt quỳ rạp trên mặt đất.

    Bên ngoài còi cảnh sát lạp hưởng, cảnh sát lúc này mới khoan thai tới chậm, ai... Mặc kệ ở đâu cái thời đại, cảnh sát vĩnh viễn đều là như thế không để cho lực, bọn họ vĩnh viễn đều cùng trò hay cao - triều bộ phận không có có duyên phận.

    Điều tra đội đại đội trưởng nhìn một chút Bạch Dịch gia bi thôi đại môn, phất tay làm cho thủ hạ chính là tiểu binh tử môn sĩ trở lại làm chứng vật. Hắn đi vào môn, cúi đầu liếc một cái bị ép nằm dưới đất Bạch Dịch, sẽ giương mắt thời gian cư nhiên nghiêm hướng Vân Xích chào theo tiêu chuẩn quân lễ, "Trưởng quan hảo!"

    Vân Xích về phía sau kháo ở trên ghế sa lon, "Ngày hôm nay ngươi phiên trực?"

    "Đúng vậy." Điều tra đại đội trưởng lớn tiếng nói, hình dạng được kêu là một cung kính.

    Thấy như vậy một màn Bạch Dịch trong lòng lệ rơi đầy mặt, xem ra cảnh sát thúc thúc sẽ không vì hắn làm chủ liễu, đặc biệt sao vạn ác đặc quyền giai cấp, ghê tởm tư bản chủ nghĩa! (#‵′) đột

    Sau đó điều tra đại đội trưởng cùng Vân Xích nói chút râu ria nói, nửa điểm không đề cập tới Bạch Dịch. Sau nửa giờ, đoàn người mang theo Bạch Dịch nhà phá đại môn huy nhất phất ống tay áo, cỡi từ di động quỹ xe chỉ có rời đi.

    Vân Xích tán phát uy áp đã thu liễm rất nhiều, Bạch Dịch quỳ rạp trên mặt đất đẩu a đẩu cũng thành thói quen, hơn nữa cũng không giống như nữa vừa mới bắt đầu như vậy thất kinh liễu, hắn ngẩng đầu, khẽ động khóe miệng cười nói: "Ngọn gió nào thổi ngươi tới đây?" Nhất định là vạn ác Siberia đông bắc phong, ta đi!

    Vân Xích dùng cự kiếm cầm Bạch Dịch cung khởi hông của chi vỗ xuống, lực đạo đối với hắn chính mình mà nói rất nhẹ nhàng, thế nhưng Bạch Dịch thiếu chút nữa bị phách thổ ra máu, hắn đầu óc nóng lên trợn tròn mắt phẫn hận nhìn Vân Xích, để bày tỏ đạt mình bất mãn.

    Thấy để cho mình mê muội con ngươi màu đen, Vân Xích bởi vì ăn Bạch Dịch bế môn canh phôi tâm tình tốt chuyển không ít, hắn cầm cự kiếm để ở một bên, lấy tay cầm Bạch Dịch nhắc tới, Bạch Dịch mất thăng bằng điệt ở trên người hắn.

    Vân Xích hơi hơi hí mắt, nhãn thần nhu hòa không ít, hắn nắm Bạch Dịch cằm, nâng lên, cũng đưa hắn lạp cận, ấm áp hơi thở phun ở Bạch Dịch trên mặt của, quá mức thân mật tiếp xúc, làm cho Bạch Dịch sinh ra một chút không được tự nhiên. Vân Xích thì vẫn duy trì động tác này không động đậy nữa, linh hoạt đầu lưỡi thỉnh thoảng đảo qua Bạch Dịch mí mắt, có lúc thoáng hạ dời, lúc này Vân Xích là tối vô hại, Bạch Dịch chịu nhịn mí mắt thượng ấm, trong lòng liều mạng báo cho chính mình coi như là bị cẩu liếm.

    Bất quá, dần dần phun ở trên mặt khí tức càng ngày càng nóng rực, bên tai Vân Xích hô hấp cũng ồ ồ liễu vài phần, Bạch Dịch tâm niệm vòng vo chuyển, nhấc lên mí mắt, vừa vặn xem tiến Vân Xích vi màu vàng con ngươi đen trung, nơi nào thâm thúy thật là tốt tự một vòng xoáy, nổi lên nguy hiểm ước số, mang theo trí mạng lực hấp dẫn, Bạch Dịch nội tâm đột nhiên không quy luật nhảy dựng lên, chỉ cảm thấy không khí chung quanh hình như muốn bốc cháy lên dường như.

    Vân Xích nét mặt nhất phái bình tĩnh, thế nhưng trong lòng lại nhấc lên cơn sóng gió động trời, đây là lần thứ hai, lần thứ hai đối bạch dễ dàng cái này gian trá giảo hoạt vật nhỏ sinh ra dục - vọng, là vừa khớp còn là... Cái gì? !

    Ngay hai người đều tâm mang ý xấu thời gian, Vân Xích đột nhiên buông tay, Bạch Dịch trong nháy mắt ngửa ra sau, trong mắt mang theo hơi kinh ngạc đặt mông điệt ngồi dưới đất, cái gì kiều diễm ý tưởng gì trong nháy mắt biến mất, Bạch Dịch lập tức đem chính mình vừa không bình thường tim đập quy tội không lâu nhìn lưỡng nam đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch phiến, hắn bị độc hại quá sâu. Quả nhiên, đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch phiến là không thể hạt nhìn!

    Cái này đều là chuyện gì a? !

    Vân Xích ở trong không khí ngửi một cái, "Nhà của ngươi là vị đạo trưởng nào đó?"

    Vân Xích nói là cổ nhàn nhạt mê người hương thơm, Bạch Dịch bởi vì tâm hư nghĩ cũng chính mình trước bắn ra gì đó, lão mặt đỏ lên, đạo: "Na, nơi đó có vị đạo trưởng nào đó? Có thể, có thể là không khí tươi mát tề vị đạo nữa."

    "Bài gì, ta làm cho ta trí năng người máy cũng đi mua vài bình."

    o(╯□╰)o... Bạch Dịch 囧 không gì sánh kịp, hắn sao nói là 'Tinh - dịch bài tươi mát tề' sao? !

    Vân Xích hai chân tréo nguẫy, bĩ bĩ ngậm một điếu thuốc, mạn bất kinh tâm nói: "Tại sao không đi nhà của ta?"

    Được chứ, hưng sư vấn tội cái này mới chánh thức bắt đầu.

    Bạch Dịch trong nháy mắt ngồi xếp bằng thẳng, con ngươi đen chiếu lấp lánh, phấn chấn hồi đáp: "Ta lộ si, không có ý tứ."

    "Lộ si? Ngươi tùy tiện leo lên một máy cáp quang truyền tống cơ thì có thể tìm tới nhà của ta."

    Bạch Dịch chân chó dâng một ly trà, đồng thời vô cùng đau đớn đạo: "Nhân đần không có biện pháp, bất quá... Ta đi qua phòng không đứng thời gian có nói cho nơi đó tối cao người phụ trách ta là Vân gia người nga!" Bạch Dịch nhất phó ta rất tự hào, ta rất kiêu ngạo tiểu dáng dấp, nhìn Vân Xích tâm tình lại thích thượng vài phần. Cùng Vân Xích chung sống lâu như vậy, thứ khác học không có học được tạm thời không đề cập tới, thế nhưng mèo khoa động vật mao muốn theo tìm tòi đạo lý này hắn cũng lại không quá minh bạch liễu.

    "... Vừa thấy ta vì sao đóng cửa?"

    Cửa thứ nhất sấm quan thành công, Bạch Dịch trong lòng yên lặng lau mồ hôi, "Thấy ta ngươi quá kích động, sở dĩ thoáng cái mất đi lý trí!"

    Bạch Dịch liếc một cái bên cạnh tồn tại cảm mười phần cự kiếm, cái mông mang sĩ, rất nhanh đứng dậy, cho Vân Xích một kích - tình ôm, để bày tỏ đạt chính mình tâm tình kích động, ngay sau đó rất nhanh buông ra.

    Vân Xích khẽ ngẩng đầu quan sát đứng lên Bạch Dịch, hắn mỗi một cái trả lời cũng làm cho hắn chọn không ra sai đến, thật thật là vô cùng giảo hoạt.

    Dời đi ánh mắt quan sát bốn phía, phòng trong bố trí thập phần ấm áp, hơn nữa cùng Bạch Dịch cùng một chỗ hắn rất thả lỏng, Vân Xích ôm lấy khóe miệng đến lúc quyết định nói: "Từ hôm nay trở đi ta thì ở nơi này."

    Bạch Dịch ngoại trừ nói 'Hảo' ở ngoài, còn có thể nói khác sao, đáp án đương nhiên là phủ định.

    "Hảo, cái kia... Tuy rằng ta rất thích ý, thế nhưng trên thực tế ta nuôi không nổi ngươi." Bạch Dịch hiện tại ngay cả nuôi chính hắn đều rất miễn cưỡng.

    Vân Xích trên trán gân xanh vừa nhảy, quát: "Ta nan đạo trưởng hé ra bị người nuôi mặt?"

    "Đương nhiên không có."

    Vân Xích liễm liễu một chút cơn tức, ném cho Bạch Dịch hé ra Tạp, "Đây là ta dự trữ Tạp, chờ một chút ta dẫn ngươi đi bạn một chút quyền sử dụng hạn."

    "... Hảo."

    Vân Xích cởi y phục xuống, lộ ra làm cho vô số nam nhân ước ao đố kị hận thật là tốt vóc người, chặt dồn vân da, màu đồng cổ da thịt, lưu sướng đường cong, nhiều chia ra tắc nhiều, thiếu một phân tắc thiếu, "Phòng tắm ở nơi nào?"

    "Bên kia."

    Vân Xích xích - trần trứ thân thể, không cảm thấy có bất kỳ khó chịu nào, đạp ưu nhã bước chân đi vào phòng tắm.

    Trang em gái ngươi a trang, Bạch Dịch bĩu môi, bất quá hắn không phải không thừa nhận, Vân Xích vóc người thực sự là tốt không phản đối, Bạch Dịch nhéo nhéo cánh tay của mình, có một tầng thật mỏng cơ thể, tin tưởng chỉ cần hắn nỗ lực rèn đúc, sớm muộn gì có một ngày đuổi kịp và vượt qua Vân Xích.

    Thừa dịp Vân Xích ở phòng tắm trục bánh xe biến tốc Bạch Dịch rất nhanh cấp AS163 thay đổi liễu năng lượng Tạp, cũng đối vừa thanh tỉnh AS163 tiến hành tẩy não, đang đối mặt hỉ nộ vô thường, phúc hắc mãn cách Vân Xích thời gian nhất định phải học được chịu thua, đường cong cứu quốc. Cổ địa cầu lão tổ tông có cú lời nói hảo —— ôn nhu hương hay anh hùng mộ, khái, trích dẫn lệch lạc, chắc là 'Lấy nhu thắng cương' !

    AS163 thân thân thể sẽ liễu Vân Xích hung tàn, liên tục gật đầu, chăm chú lấy kinh nghiệm.

    Những ngày kế tiếp Bạch Dịch cùng Vân Xích ngược lại cũng tường an vô sự, ở chung hòa hợp, Vân Xích tuy rằng cú hung tàn, thế nhưng đối mặt thời khắc cho hắn thuận mao Bạch Dịch, lửa này cũng không phát ra được, hai người lại khôi phục ở băng nguyên tinh ở chung hình thức.

    Ban ngày, Vân Xích đại đa số xảy ra đi, không biết hắn ở mang chút gì, thẳng đến tối thượng mới vừa về, bất quá hắn mỗi lần trở về trên người lệ khí đều thập phần nặng. Sau khi trở về rửa mặt, ăn AS163 làm ngon miệng cơm nước, sau đó điều - giáo một chút Bạch Dịch thân thủ, bởi vì Bạch Dịch quả thực yếu bạo, mỗi ngày lúc này Bạch Dịch đều thụ ích lương đa, đau nhức cũng vui sướng trứ.

    Mười giờ hai mươi lăm phút chung kiên trì quan khán kiếm mắt người lệ phim truyền hình 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》, đồng thời phải có Bạch Dịch tiếp khách, Bạch Dịch ghét nhất bị xem phim truyền hình liễu, mỗi ngày đều thống khổ bất kham, hận không thể tự sáp hai mắt, hắn thật không nghĩ tới Vân Xích hoàn là một quả cực phẩm muộn tao. ╮(╯_╰)╭...

    Mười một giờ rưỡi phim truyền hình kết thúc, các quay về các phòng, Bạch Dịch trước luyện một hồi 《 Thiên Long cửu bộ 》, sau đó cùng quang não liên tiếp, ở giả thuyết thế giới luyện tập thao tác cơ giáp động tác cơ bản cùng phối trí phù tề, thẳng đến quang não tự động cùng hắn ngăn ra. Mà Vân Xích còn lại là luyện tập 《 long tâm quyết 》, củng cố tu vi, tiếp theo cùng Bạch Dịch như nhau cùng quang não tiến hành liên tiếp, ở giả thuyết thế giới tham gia cơ giáp tranh phách thi đấu, hầu như mỗi một lần hắn đều có thể cầm đệ nhất, thu được kếch xù thưởng cho.

    ...

    Bởi vì đối tương lai thế giới yêu thích, Bạch Dịch vẫn luôn chưa từng chăm chỉ luyện tập 《 Thiên Long cửu bộ 》, mang chút đồ ngổn ngang, thẳng đến cùng Vân Xích ở chung sau đó, tài đột phá tiến nhập 《 Thiên Long cửu bộ 》 tầng thứ chín —— cố bộ khẽ dời.

    27 mau mau trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    27 trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    Cố bộ khẽ dời là một bộ bước tiến, cùng lăng ba vi bộ thập phần giống nhau, bất quá so với lăng ba vi bộ nhẹ nhàng rất nhiều, tu luyện giả nếu như học có điều thành, một ngày thi triển ra, thật giống như ở đám mây bước chậm, sân vắng ưu nhã, hiệu quả tuy rằng đến không so được súc địa thành thốn uy lực, nhưng là có thể thuấn di mấy thước, nhưng lại không có số lần thượng hạn chế, dĩ nhiên là có thể lực hạn chế, đánh cách khác nếu như một thập tuổi hài đồng cùng một mười tám tuổi thiếu niên đồng thời học thành cố bộ khẽ dời, thập tuổi hài đồng nếu như có thể thuấn di mười lần, như vậy mười tám tuổi thiếu niên có thể thuấn di hai mươi thứ, ba mươi thứ, thậm chí một trăm lần, chỉ cần hắn bất lực kiệt!

    Cố bộ khẽ dời tại đây trọn vẹn công pháp trong là để cho Bạch Dịch hài lòng, sở dĩ tu luyện cũng vô cùng chăm chú, ban ngày Vân Xích sau khi ra cửa, Bạch Dịch sẽ đến do khách phòng cải biến luyện công thất luyện tập cố bộ khẽ dời.

    Cố bộ khẽ dời tổng cộng có hai mươi tự yếu quyết: Đạp gió mà đi, nhàn đình mạn bộ, khí thuấn tương hợp, hóa thể vì khí, hợp nhị làm một.

    Bạch Dịch mỗi ngày tắm rửa thay y phục sau đó, tiến nhập luyện công thất, trước hết ngồi xếp bằng ngũ tâm hướng lên trời, hấp thu thiên địa chi tinh khí, làm cho linh hồn của chính mình trở nên bình thản sự yên lặng, sau đó cầm 《 Thiên Long cửu bộ 》 trước tầng tám nhất nhất luyện tập một lần, đầu đuôi hàm tiếp, Càn Khôn cũng muốn Nghịch, bao nạp Vạn Tượng, say ngọa Kình Thiên, ỷ thiên độc lập, phiên giang đảo hải, thái sơn áp đỉnh, thiển thường triếp chỉ, cuối cùng tu luyện cố bộ khẽ dời, vừa mới bắt đầu Bạch Dịch đều là trực tiếp tu luyện tầng thứ chín, thế nhưng từ bị thiên thư Thiên Bảo mịt mờ nêu lên sau đó, hắn mỗi lần đều phải cầm trước mặt tầng tám công pháp luyện tập một lần, khoan hãy nói, như vậy xuống tới hắn tiến triển thần tốc, giống như thần trợ.

    ... Đề khí ngưng thần, trong lòng tuôn ra một huyền diệu khó giải thích cảm giác, nhẹ nhàng một bước, Bạch Dịch nhất thời nghĩ người nhẹ như yến, phóng phật biến thân là gió, hư vô mờ mịt, thoáng cái từ gian phòng cái này một đầu chuyển dời đến một đầu khác, bởi vì hắn không có nắm chắc hảo đột như kỳ lai biến hóa, rất bi thôi đụng vào tường, sóng mũi cao bị đụng xanh tím, máu mũi như trụ, ở tuyết trắng trên vách tường để lại rộng rãi văn chương, có thể so với sơn hà tráng lệ đồ.

    Bạch Dịch nắm chua xót mũi, cười ha ha, vì mình thành công, cũng vì vừa mới lạ sơ thể nghiệm.

    AS163 bị hắn cười quái dị kinh đến, đẩy cửa ra chính còn muốn hỏi chuyện gì xảy ra, đúng dịp thấy Bạch Dịch gương mặt cười quái dị, AS163 trong nháy mắt chấn hưng liễu hai cái, mang xuất ra cấp cứu rương, cấp Bạch Dịch mũi phun cầm máu thuốc giảm đau tề, tương lai thế giới tễ thuốc rất cho lực, Bạch Dịch mũi rất nhanh thì không chảy máu liễu, bất quá xanh tím vết tích lại muốn qua thượng một hồi tài năng hoàn toàn yên tĩnh xuống phía dưới.

    Bạch Dịch nếm được liễu ngon ngọt, còn muốn sẽ thể nghiệm một chút vừa cái loại này huyền diệu khó giải thích cảm giác kỳ diệu, cầm một yên tĩnh sưng băng bó, dán tại trên sống mũi, liền cầm AS163 đuổi đi.

    Bạch Dịch đứng ở luyện công thất góc, chà xát chà xát thủ, khóe miệng liệt trứ. Hắn hít sâu một hơi, làm cho xao động bất an nỗi lòng chậm rãi yên tĩnh lại, khóe miệng cười quái dị cũng biến mất không gặp.

    Cảm giác huyền diệu lần thứ hai tập thượng tâm đầu, Bạch Dịch gấp bội cẩn thận, bước ra bước chân, thân thể lúc này như như gió bay ra ngoài, một cái chớp mắt mấy thước, đương nhiên lần này còn là đụng phải nam tường, bất quá lại không đụng vào mũi, vậy cũng là là vạn hạnh trong bất hạnh, Bạch Dịch không tức giận chút nào, không ngừng cố gắng, thử một lần thử lại, nhất luyện luyện nữa!

    Từ nay về sau, Bạch Dịch cũng không biết chính mình đụng phải vài lần tường, ngã sấp xuống liễu vài lần, cẩu bào liễu vài lần, chạng vạng đã tới thời gian, cuối cùng cũng làm cho hắn luyện được liễu một ít mặt mày, hắn không để ý tới toàn thân đau nhức cùng xanh tím, mặt mày rạng rỡ, cho dù đối mặt lệ khí triền thân Vân Xích đều có thể hì hì bật cười, đảm nhi mập điều không phải một điểm nửa điểm, làm cho Vân Xích ghé mắt không ngớt.

    Thấy hắn loại này não tàn dạng, AS163 không khỏi vì hắn bóp một bả mồ hôi lạnh, cũng may là Vân Xích không có xung động béo đánh hắn một trận, kỳ thực hắn vẫn tương đối thích Bạch Dịch thỉnh thoảng trừu điên hành vi, bởi vì Bạch Dịch luôn luôn mang đến cho hắn kinh hỉ.

    Bởi vì hôm nay mệt rồi một ngày, Bạch Dịch tắm một cái sau đó, mới vừa kết nối với quang não thì tiến nhập mơ mộng, trong miệng ngáy khò khò. Vân Xích đẩy cửa phòng ra, từ khe cửa nhìn về phía trên giường lớn ngủ say Bạch Dịch, một lúc lâu tài đóng cửa phòng lại.

    Vân Xích nắm tưởng chạy đi AS163, sát thần dường như tọa ở trên ghế sa lon, nhất phó chuẩn bị thẩm vấn thuần lương tiểu tức phụ nhi dáng dấp, "Nói đi, ai tấu Bạch Dịch liễu?" Bạch Dịch trên người này Thanh Thanh tử tử rất đáng giá nhân hoài nghi.

    AS163 nháy mắt mấy cái, "Ngươi phải giúp chủ nhân báo thù?" Lẽ nào Vân Xích còn có thuần lương một mặt?

    Vân Xích nhếch lên chân, đạo: "Đương nhiên không, bất quá ta sẽ làm những người đó biết Hoa nhi vì sao như vậy hồng!" Đây quả thực so với đánh người một trận hoàn kinh khủng.

    AS163 cản vội vàng lắc đầu, "Chủ nhân cả ngày hôm nay cũng không có đi ra ngoài."

    "... ?" Vân Xích mắt hơi lóe lên.

    "Chủ nhân một mực luyện công thất bận việc."

    Vân Xích trầm mặc một hồi, cũng không hỏi khác, chỉ là nói: "Ngày mai nhiều chuẩn bị chút hóa ứ tán cùng giảm đau tề."

    "Ân." AS163 vội vàng gật đầu, ngay sau đó khóc than, "Bất quá... Ta không có tiền, chủ nhân cũng không có tiền."

    Bạch Dịch cùng hắn người máy quả thực một đức hạnh, Vân Xích trong nháy mắt không nói gì, lại ném cho AS163 hé ra Tạp, nói rằng: "Không có mật mã." Trong tấm thẻ này mặt tiền là hắn trước đây làm nhiệm vụ thời gian kiếm được, vẫn không dùng tới qua, sở dĩ hắn cũng không biết bên trong có bao nhiêu tiền, bất quá cũng sẽ không quá ít.

    AS163 cười một đôi mắt đều híp lại, quả thực cùng Bạch Dịch trộm tinh hình dạng không có sai biệt, AS163 cầm Tạp thiếp thân cất xong, vui vẻ đi cấp Vân Xích phóng nước tắm, ôm chặt kim chủ đại thối là nhất định!

    ...

    Bạch Dịch phát hiện mình không có nhiều như vậy tinh lực, hơn nữa thà thiếu không ẩu, sở dĩ ở giả thuyết trong thế giới mặt chỉ là lựa chọn chiến sĩ cơ giáp cùng phù chú sư hai cái này chức nghiệp, về phần vũ kỹ sư cùng máy móc chế tạo sư thì bị hắn cắt bỏ liễu, cái này lưỡng hạng chức nghiệp nếu như học có điều thành, không chỉ có đối thân thể hảo, nhưng lại có thể kiếm không ít tiền đâu, thế nhưng Bạch Dịch thật sự là phân thân thiếu phương pháp, bất quá cũng may còn có cố bộ khẽ dời thoải mái.

    Bạch Dịch ở giả thuyết trong thế giới mặt đã nhận thức xong tất cả kim cương trùy, chu sa, phù thảo cùng phù thạch, hơn nữa nhất cấp phù tề cũng phối trí vài lần, bất quá chích thành công một lần, bởi vậy Bạch Dịch mới chính thức nhận thức đến trở thành phù chú sư gian nan.

    Thao tác cơ giáp mấy người động tác cơ bản đã bị Bạch Dịch luyện được thục không thể quen đi nữa liễu, ngón tay càng phát ra linh hoạt, cái này cũng phản ánh đến cuộc sống thực tế, ngón tay của hắn càng thêm thon dài linh hoạt. Khi hắn cầm sơ cấp nhiệm vụ viên mãn hoàn thành, tất cả cơ bản thao tác động tác quân thu được 100 phân cao đánh giá sau đó, mới vừa rồi ly khai cơ bản thao tác thất, tiến nhập nối liền động tác luyện tập gian phòng.

    Ngoại trừ đã ngoài cái này lưỡng hạng, Bạch Dịch có đôi khi còn có thể tiến nhập lôi đài PK gian phòng, tiến hành vật lộn, ký có thể rèn đúc thân thể, cũng có thể rèn luyện thân thủ. Thắng có tiền thưởng, thua hội trừ tiền, Bạch Dịch từ cấp thấp nhất bắt đầu khiêu chiến, bởi vì hắn là người mới học, sở dĩ có cái này quyền hạn, vài cuộc tranh tài qua đi, Bạch Dịch thắng nhiều thua ít, cái này đều phải cảm tạ hắn có nhất phó cường hãn hảo thân thể.

    Vân Xích cho hắn dự trữ Tạp, Bạch Dịch tra xét tra, một '1' mặt sau mười mấy 0, thấy Bạch Dịch đỏ mắt không ngớt, không biết hắn lúc nào mới có thể có như vậy của cải, bất quá đố kị về đố kị, Bạch Dịch chưa từng có dùng qua Vân Xích tiền, chích ngoại trừ Vân Xích chi tiêu từ bên trong trừ.

    Hôm nay Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo lấy ra nữa, đếm, trước mắt hắn chỉ có 500 điểm, ngay cả một quyển sơ cấp bí tịch cũng không đủ đổi, xem ra hắn nhất định phải đi xanh biếc rừng rậm đi một lần liễu, bất kể là vật lộn đả kích còn là Vân Xích kích thích, cũng làm cho hắn kiên định một tín niệm, đó chính là trở nên mạnh mẻ!

    Thiên thư Thiên Bảo bên trong cao cấp bí tịch võ công cùng tâm pháp có thể vẫn luôn là hắn quen mắt đối tượng.

    Thiên thư Thiên Bảo rơi lệ, ( nga, thân ái, ngươi rốt cục nhớ tới sự tồn tại của ta liễu! )

    Bạch Dịch lộ ra móng vuốt, sờ sờ ~~

    【T_T ) thiên thư Thiên Bảo rất muốn ôm lấy Bạch Dịch đại thối, cọ nhất cọ. Bây giờ người cầm được tính tình cùng bản tính đối với nó mà nói là tốt nhất, sẽ không cầm nó làm xằng làm bậy xưng vương xưng bá tai họa nhất phương, cũng sẽ không lợi dụng nó coi rẻ khiêu chiến thiên địa cách, thế nhưng hắn không lắm để ý thái độ hãy để cho nó thần thương không ngớt.

    28 mau mau trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    Thiên thư Thiên Bảo tổng kết kinh nghiệm của dĩ vãng, kết hợp với AS163 cùng Bạch Dịch chung đụng Điểm Điểm tích tích, sở dĩ lấy AS163 làm thí dụ, là bởi vì AS163 cái này nha sau lại người cư thượng, được Bạch Dịch 'Thánh sủng', hanh!

    Rút kinh nghiệm xương máu, quấn quýt cong tường sau đó, thiên thư Thiên Bảo quyết định sau đó muốn cải biến cùng Bạch Dịch ở chung thái độ, nó cũng không tin nó được không được sủng, nó thế nhưng lên trời xuống đất tuyệt vô cận hữu dị bảo!

    Để trở thành Bạch Dịch trong lòng đệ nhất (đương nhiên đây là không thể nào), thiên thư Thiên Bảo quyết định tung cành ô-liu, tuy rằng nó hội vì vậy mà mất đi không ít năng lượng điểm, hơn nữa một bất hảo còn có thể bị sét đánh, thế nhưng... Bất kể, cũng không phải không có bị phách qua, phách a phách cũng thành thói quen, chỉ cần không phải cửu thiên huyền Lôi, nó vẫn đang có thể đắc ý.

    ( thân ái ~~O(∩_∩)O~ ) gương mặt cười so với Hoa nhi hoàn xán lạn.

    Bạch Dịch run rẩy, thiên thư Thiên Bảo giọng của phải nhiều nịnh nọt thì có nhiều nịnh nọt, làm cho hắn hình như huơi quyền đầu, "Thật dễ nói chuyện."

    Thiên thư Thiên Bảo lần đầu tiên như thế nịnh nọt, thanh âm vừa ra tới chính nó đều run lên, bị Bạch Dịch vạch, sắc mặt nhất noản, đạo: ( ngươi không lâu sau sắp sửa đi xanh biếc rừng rậm, nơi nào thập phần nguy hiểm, ngươi bây giờ ngoại trừ một thân cậy mạnh ở ngoài, chỉ biết một bộ không tính là quen thuộc bộ pháp, tiến nhập bên trong dữ nhiều lành ít. )

    Bạch Dịch gật đầu, nhìn trời thư Thiên Bảo lí do thoái thác coi như tán thành, "Ta không tiến nhập xanh biếc trong rừng rậm, chỉ là ở ngoại vi chuyển vừa chuyển, xanh biếc rừng rậm vòng ngoài linh thú cùng mãnh thú đẳng cấp đều không cao lắm, ta mới có thể ứng phó, cho dù ứng phó không được, dựa vào cố bộ khẽ dời chạy trốn không thành vấn đề."

    Thiên thư Thiên Bảo vi không thể nhận ra cứng đờ, 'Cố bộ khẽ dời' bộ này bộ pháp sáng tác chi sơ vốn là làm cho sở học người câu dẫn nam nhân thời gian cùng 《 âm mị công 》 trung 'Dục cự hoàn nghênh' một chiêu này tương phối hợp, chưa từng tưởng Bạch Dịch làm chạy trối chết bản lĩnh, thiên thư Thiên Bảo thật là muốn lộ ra một '囧' biểu tình, bất quá nó không dám, nếu như bị Bạch Dịch phát hiện, nó nhất định sẽ chịu không nổi. Bất quá thực sự hảo o(╯□╰)o...

    ( khái khái, thiên không hề trắc phong vân, nhân có sớm tối họa phúc, bảo không chính xác ngươi điểm cõng, uống cái nước lạnh đều nhét kẽ răng, ở ngoại vi đều có thể gặp phải cao cấp linh thú có lẽ mãnh thú... )

    Bạch Dịch cho thiên thư Thiên Bảo một đấm, "Ngươi cái quạ đen miệng! Không nói xong, mà kiểm chút ta không thích nghe nói."

    Thiên thư Thiên Bảo kéo dài tiếng nói, hô: ( từ xưa đến nay đều lời thật thì khó nghe lợi cho đi, thuốc đắng dã tật lợi cho bệnh a, ai... )

    "Biệt hít, ngươi nói một chút ngày hôm nay dẫn chứng phong phú nói nhảm nhiều như vậy trung tâm ý nghĩa chính." Bạch Dịch ngừng tay trên đầu động tác, khoanh tay khẽ nâng cằm, ngoạn vị quan sát thiên thư Thiên Bảo.

    Thiên thư Thiên Bảo cứng đờ, ni mã, có muốn hay không nhạy cảm như vậy a, ( cái kia... Ngươi là của ta người cầm được, ta đối với ngươi còn là tương đối hài lòng, sở dĩ... Khái, ta không hy vọng ngươi có việc, sở dĩ... Ta có thể cho ngươi mở nho nhỏ hậu môn. )

    Bạch Dịch mắt híp lại, mang theo tiếu ý, thiên thư Thiên Bảo mặc dù có thời gian ác liệt muốn chết, nhưng lại rất đen, biệt khi hắn thực sự cứ như vậy ngốc, hắn thu thập tới đếm có thể bị nó nói lý ra cắt xén liễu không ít, bất quá từ một cái khác quỷ dị độ lớn của góc đến xem, nó vẫn có khả ái một mặt, "Cái gì hậu môn?"

    ( ta có thể cho ngươi một bộ sơ cấp đao pháp, học cấp tốc, uy lực không nhỏ, có thể bảo ngươi ở đây xanh biếc rừng rậm ngoại vi lẫn vào phong sinh thủy khởi, dĩ nhiên chờ ngươi sau đó có đầy đủ đếm sau đó phải nhanh mau đưa ta, không phải ta sẽ bị sét đánh, bị sét đánh cảm giác có thể một điểm cũng không tốt thụ. ) nhớ tới trước làm trái giữa thiên địa cách mà gặp nghiêm phạt, thiên thư Thiên Bảo run lên, hận không thể cầm toàn thân đều nhăn lại đến.

    Bạch Dịch ánh mắt của nhất thời sáng ngời, trừng to viên, "Thực sự, ngươi thật sự là quá tốt!" Bạch Dịch ngạc nhiên nâng lên thiên thư Thiên Bảo hung hăng hôn hai cái.

    ( ngươi, ngươi... Cho dù ngươi sẽ tình chàng ý thiếp cũng sẽ không mặt đỏ, tuyệt đối sẽ không! ) thiên thư Thiên Bảo chỉ cảm thấy toàn thân đều nhanh muốn mạo yên, bất quá lại tử vị chết mạnh miệng.

    Thiên thư Thiên Bảo mở cổ vũ loại trang bìa, tượng trưng tính khấu trừ Bạch Dịch mấy người đếm sau đó, thoáng qua một cái bọc xuất hiện ở Bạch Dịch trước mặt, Bạch Dịch không kịp chờ đợi mở, bên trong là một quyển phong cách cổ xưa phiếm hoàng thư tịch, thư tịch tên gọi 《 đao hoàng phổ 》.

    Bạch Dịch lần thứ hai cám ơn thiên thư Thiên Bảo, cũng đồng ý thu thập được rồi đếm sau đó, sẽ rất mau bổ túc, sau đó thì hỏa cấp hỏa liệu vào luyện công thất. 《 đao hoàng phổ 》 ở tại thiên thư Thiên Bảo ở đây chích là sơ cấp đao pháp, thế nhưng đồ vật bên trong lại bác đại tinh thâm, từng chiêu huyền diệu, Bạch Dịch lật không có lưỡng trang thì đắm chìm trong trong đó, muốn ngừng mà không được, ngay cả AS163 gọi hắn ăn đều là tai trái đóa tiến tai phải nhiều hơn, thẳng đến tối thượng vân xích trở về lấy cường ngạnh thái độ đưa hắn nói ra, hắn mới đưa thần hồn từ 《 đao hoàng phổ 》 kéo trở về.

    Bạch Dịch nhất phó ngơ ngác hình dạng, ngửa đầu nhìn Vân Xích, ngơ ngác hỏi: "Đã trở về?"

    "Ngô." Vân Xích cúi đầu ngô liễu một tiếng, nghe không ra hỉ nộ, "Ngươi đang làm cái gì, thế nào cái này phó quỷ hình dạng."

    Bạch Dịch chậm rãi chớp mắt sẽ chớp mắt, ngưng trệ hắc đồng bắt đầu trở nên linh động, "Đang luyện võ, di? Ngươi trở về lúc nào?"

    Vân Xích trên trán gân xanh vừa nhảy, cảm tình hắn mới phát hiện hắn đã trở về, loại này không nhìn thái độ làm cho Vân Xích tưởng lần thứ hai đưa hắn béo đánh một trận, nhưng là lại không có động thủ, mà là dẫn theo hắn đi tới phòng khách, giơ tay lên một cái đã đem hắn nhưng ở trên ghế sa lon, Bạch Dịch rất thượng đạo rụt một cái thân thể, ở trên ghế sa lon ổ hảo, cũng mở rạp chiếu phim.

    AS163 đã làm tốt cơm, trước cấp kim chủ ngồi thượng, cho nữa Bạch Dịch ngồi thượng. Cầm bát ăn cơm đặt ở Bạch Dịch trong tay thời gian cố ý tách ra Vân Xích đường nhìn hướng về phía Bạch Dịch nháy chớp mắt, ý kia là nói cho hắn biết, không phải thương tâm, cũng không cần ghen, nó trong lòng khẩn yếu nhất hay là hắn, Bạch Dịch liệt khởi khóe miệng, khóe mắt loan lên.

    Vân Xích giống như vô tình nhìn hai người bọn họ mắt, hai người trong nháy mắt run lên tẩu, ai cũng bận rộn.

    Vân Xích đổi tần số nhìn cầm Bạch Dịch thích xem tinh tế đọc rộng kênh đổi thành hoàng kim kịch trường, hiện ở khoảng thời gian này vừa vặn truyền phát tin Vân Xích thích xem 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 bộ này cẩu huyết kịch, nhớ kỹ ngày hôm qua báo trước nói bộ này cẩu huyết kịch ngày hôm nay đại kết cục. Bạch Dịch lúc đó thiếu chút nữa tát hoa chúc mừng ~~

    Vân Xích ăn rất chậm, bởi vì hắn chính hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình lớn, Bạch Dịch ăn càng chậm, bởi vì hắn đau dạ dày, bị cẩu huyết kịch ác tâm dạ dày đau nhức... Kịch trung nam chủ thích nữ chủ, nhưng là vừa phiết không dưới tiểu tam, ai bảo tiểu tam lớn lên mỹ ni, vóc người càng là ma quỷ ni, đại meo meo, kiều cái mông, cuối cùng nam chủ quấn quýt lại đây quấn quýt quá khứ, thẳng đến cuộn phim bá đến một giây sau cùng hắn nha còn đang quấn quýt, hơn nữa nữ chủ cùng hài tử của hắn đã tài năng đả tương du, tiểu tam cùng hài tử của hắn cũng có thể chạy... Bạch Dịch cường liệt khinh bỉ chi, bộ này cuộn phim quả thực so với hắn thời đại kia hồng thấu nữa bầu trời NC môn trại tập trung 《 tân X khanh khách 》 càng làm cho nhân thổ huyết.

    Phiến đuôi khúc truyền phát tin, Vân Xích về phía sau kháo, chậm rãi phun ra nhất ngụm trọc khí, bắt đầu lay cơm. Bạch Dịch nhìn hắn trương chánh nhi bát kinh mặt đẹp trai, nhịn một chút thực sự nhịn không được, yên lặng quay đầu trong lòng phát điên, đây là trong truyền thuyết cực phẩm muộn tao nữa, cư nhiên bị hắn cấp gặp được, T_T...

    Thật vất vả một bữa cơm ăn xong, Bạch Dịch thu được tự do, bưng co rút đau đớn dạ dày bò trở về phòng.

    Bạch Dịch nằm ở trên giường trằn trọc, ngay cả quang não chưa từng tinh lực liên tiếp, một lúc lâu sau đó phải vừa AS163 gọi tới, "Tiểu A..."

    AS163 rất nhanh tiến đến, "Làm sao vậy chủ nhân?"

    "Chúng ta có kiện vị tiêu thực phiến sao?"

    "Không có, bất quá có kiện vị tiêu thực bánh trôi."

    Bạch Dịch ngẩn ngơ, trầm mặc một lúc lâu đạo: "... Tài năng tiêu thực sao?"

    "Đương nhiên, ngài xin chờ một chút."

    Hơn mười giây sau đó, AS163 cầm trứng chim vậy lớn nhỏ kiện vị tiêu thực bánh trôi cầm đến, Bạch Dịch tiếp nhận đi, nhìn một chút rơi lệ nuốt vào, năm phút đồng hồ sau đó, Bạch Dịch từ trên giường đứng lên, hỏa cấp hỏa liệu chạy về phía WC.

    29 mau mau trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    Bạch Dịch liên tiếp chạy năm lần WC, bởi vì mỗi lần đều rất gấp, sở dĩ động tĩnh khiến cho hơi lớn, hơn nữa AS163 lo lắng hắn, sở dĩ hư giam giữ môn, ở bên trong phòng khách Vân Xích đương nhiên nghe được hắn khiến cho tiếng vang cực lớn, hắn nhìn AS163 liếc mắt, nhấc chân tiến nhập Bạch Dịch ngọa thất, Bạch Dịch vừa vặn hư mềm đi đứng từ phòng vệ sinh đi tới.

    Bạch Dịch hữu khí vô lực hướng Vân Xích khoát tay áo, Vân Xích giúp đỡ hắn bò lên giường, quay đầu nộ trừng AS163, "Chuyện gì xảy ra? Là cơm nước không sạch sẽ?" Hắn cũng ăn, cũng sẽ không là cơm nước vấn đề.

    AS163 lắc đầu, "Chủ nhân trong dạ dày bỏ ăn, sở dĩ ta cấp chủ nhân ăn một kiện vị tiêu thực bánh trôi, có thanh tràng bài độc chi kỳ hiệu, Dora vài lần thì không sao, hơn nữa đối thân thể của chủ nhân vẫn có chỗ tốt."

    Kiện vị tiêu thực bánh trôi là phù thảo sư phát minh, đã đi qua hoàn toàn kiểm tra, Vân Xích buông lo lắng, bất quá trong đầu lại chính xác bắt được 'Thanh tràng' hai chữ này, sắc mặt có một trận cổ quái, bất quá rất nhanh khôi phục bình thường, cúi đầu nhìn trên giường tội nghiệp Bạch Dịch, trầm mặc một chút mệnh lệnh AS163 đi chuẩn bị hai khối khăn lông nóng.

    AS163 công tác hiệu suất luôn luôn làm cho thoả mãn, không bao lâu đã đem khăn lông nóng cầm tới, Vân Xích nhìn một chút khăn lông nóng, nhìn nhìn lại trên giường Bạch Dịch, ở 'Đứng dậy làm cho hiền' cùng 'Tự mình động thủ' hai cái này chọn hạng thượng lắc lư bất định, cuối cùng cũng không biết hắn là nghĩ như thế nào, cư nhiên lựa chọn người sau.

    Khéo tay tiếp nhận AS163 trong tay khăn lông nóng, tay kia xốc lên Bạch Dịch áo ngủ vạt áo, lộ ra hắn gầy gò hông của chi, Bạch Dịch quả thực thụ sủng nhược kinh. Khăn lông nóng mới vừa nhất đánh phải nháo cách - mệnh món bao tử, Bạch Dịch trong miệng cô lỗ một tiếng, chặt tận lực bồi tiếp một tiếng đại biểu thoải mái tiếng rên rỉ, trên mặt biểu tình cũng không sẽ thù Đại Khổ sâu, lười biếng bán híp mắt, thật giống như phơi nắng mèo khoa động vật.

    Bạch Dịch một tiếng rên rỉ tiến nhập Vân Xích cái lỗ tai, Vân Xích nét mặt lại một trận cổ quái. Khăn lông nóng chườm nóng hiệu quả có thể duy trì liên tục một giờ, AS163 lui ra ngoài, tương môn phi đóng kỹ.

    Hơn mười phút sau đó Bạch Dịch đã hết đau, hắn co rúc ở trên giường từ nửa hí trong khóe mắt liếc trộm Vân Xích, tuy rằng hắn góc cạnh phân minh trên mặt của không có một tia biểu tình, vô hình trung thì làm cho một loại rất lớn áp lực, thế nhưng Bạch Dịch phát hiện hắn đã không giống ban đầu như vậy sợ hắn liễu, dĩ nhiên có đôi khi chân đẩu Bạch Dịch cầm chi phân loại ở phản xạ có điều kiện bên trong.

    Vân Xích có đôi khi tuy rằng rất nguy hiểm rất hung tàn, nhưng là cho tới nay không có đối với hắn tạo thành qua cái gì thực chất tính thương tổn, hơn nữa nhiều lần béo tấu hắn thời gian, đều hội giả tá đánh người tên bồi hắn uy chiêu, hắn (Bạch Dịch) có đôi khi biểu hiện rất to thần kinh rất nhị, thế nhưng cái này cũng không đại biểu hắn thấy không rõ, bởi vì nếu như Vân Xích thực sự muốn dạy dỗ hắn, nhất chiêu là có thể đưa hắn nháy mắt giết, căn bản không dùng nhất chiêu nhất chiêu cùng hắn từ từ đánh!

    Nhìn Vân Xích chăm chú giúp hắn chườm nóng mặt của, Bạch Dịch trong lòng đột nhiên ấm áp, nhất cổ nhiệt lưu chậm rãi chảy xuôi, đi tới tương lai thế giới cũng có hơn hai năm liễu, Vân Xích là hắn người thứ nhất người nhìn thấy, hơn nữa còn là đưa hắn từ tử thần trong tay kéo trở về người, có thể là nếu nói chim non tình tiết (khái ~), Bạch Dịch nghĩ hắn và Vân Xích quan hệ hẳn là so với bằng hữu tiến thêm một tầng, dĩ nhiên đây chỉ là hắn đơn phương tự mình đa tình.

    Bạch Dịch thay đổi một tư thế, mắt nhanh như chớp vừa chuyển, nói: "Nhu nhất nhu." Đảm nhi mập móng vuốt lại đi ra bính đáp liễu.

    Vân Xích nhìn hắn một cái, Bạch Dịch nhanh lên nhíu mày, biểu hiện ra một bức 'Ta rất khó chịu, ta mau chết' mảnh mai biểu tình, Vân Xích tròng mắt, thủ đặt tại mềm khăn mặt thượng, từ bên phải hướng tả, vòng tròn xoa bóp.

    Vân Xích lực đạo nắm giữ phi thường tốt, Bạch Dịch trong miệng cô lỗ lỗ, thỉnh thoảng phát sinh thoải mái tiếng kêu, Vân Xích càng nghe càng cứng ngắc, sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi, nếu như Bạch Dịch lúc này mở mắt nhìn một chút nói, hắn tuyệt đối sẽ không lại để cho Vân Xích cho hắn xoa nhẹ, hắn sẽ lập tức cầm cái này tôn sát thần mời ra ngoài.

    Vân Xích vẻ mặt sát khí, hung hăng nhìn chằm chằm hạ bộ của mình nhìn thoáng qua, lúc ngẩng đầu liền cầm lưỡi trượt tử tự ánh mắt của quét về phía Bạch Dịch, Bạch Dịch thân thể phát lạnh run lên, chậm rãi mở mắt, mặt đen sát thần liền xông vào liễu ánh mắt của hắn. Cho hắn xoa xoa món bao tử không cần tức giận như thế nữa, Bạch Dịch lần thứ hai run lên, thân thể chậm rãi cọ trứ, rời xa Vân Xích ma trảo.

    "Ta đã được rồi, cảm tạ, ngươi cũng mau đi ngủ nữa."

    Vân Xích liều mạng toả ra không khí lạnh lẻo, "..."

    "A, ha hả..." Bạch Dịch cười gượng mấy tiếng.

    Hơn mười phần chung, Vân Xích lại hung hăng trợn mắt nhìn hắn hơn mười phần chung, tài đứng lên đi ra ngoài, đợi được môn phi ngăn cách đường nhìn, Bạch Dịch thật sâu suyễn một cái khí, cái này tài cảm giác mình sống lại, hắn không biết mình đâu chọc tới hắn, bất quá nghĩ đến tối hôm nay hắn làm cho mặt đen sát thần phục vụ cho hắn liễu một lần, trong lòng thì ám thoải mái không ngớt.

    Đứng lên, vọt một tắm nước nóng, sẽ bò lên giường, không bao lâu thì đang ngủ.

    Hơn nữa Vân Xích, từ Bạch Dịch căn phòng của sau khi rời khỏi, cứng ngắc hướng gian phòng của mình đi đến, bước đi tư thế thật là kỳ quái, có điểm vị chết tư thế.

    Hắn trở lại gian phòng của mình, giữa hai chân một miếng thịt như cũ trướng phát đau nhức, chút nào không gặp nổi giận, hắn mặt lạnh, đây đã là lần thứ ba, tục ngữ nói sự bất quá tam... Trầm mặc một lúc lâu, mới đưa quần cởi, nam tính tượng trưng trong nháy mắt nhảy ra ngoài, thậm chí còn để biểu hiện tinh thần của mình, run lên.

    Vân Xích vật kia bởi vì chưa từng có dùng qua, sở dĩ nhan sắc rất sạch sẽ, thế nhưng nhỏ là tuyệt đối ngạo nhân, sẽ làm bất kỳ một cái nào nam nhân ước ao đố kị hận, nếu như dâm thú không có diệt sạch, Vân Xích tuyệt đối sẽ thành vì bọn họ tranh đoạt đối tượng, ai bảo theo hắn tuyệt đối tài năng ăn được ăn no ni!

    Giữa hai chân sự việc ngoại trừ phát dục kỳ thời gian, hắn thực sự nhịn không được sờ qua hai lần, đương nhiên không có lấy ra tinh, không phải hắn bây giờ là tiến không vào được 'Đại sân cảnh'. Bởi vì rất ít đụng chạm, sở dĩ thủ pháp rất là không thành thạo, trên dưới vén - động, nam tính tượng trưng lại trướng lớn một chút, cứng hơn cũng càng thêm đau, bởi vì vẫn thả ra không được, Vân Xích trong lòng càng ngày càng phiền táo, cuối cùng gầm nhẹ một tiếng, vung tay lên cầm phòng trong gia cụ đều làm hỏng, trừ hắn ra dưới thân hé ra sàng.

    Vân Xích đỏ ngầu nhất đôi mắt, nhưng lại hiện lên kim quang, hắn hít sâu khí, sâu hơn hấp khí, nhiều lần sau đó, cuối cùng cũng đè xuống muốn phá hư hết thảy kinh khủng ý nghĩ. Tiến nhập phòng tắm hướng nước lạnh tắm, một điểm hiệu quả cũng không có.

    Cuối cùng, Vân Xích rất mất mặt chuyển được tần số nhìn cầu ngoại viện, không bao lâu Vân Thâm ngủ mặt xuất hiện ở trên màn ảnh, hắn đánh hà hơi hỏi: "Làm sao vậy, nhà của chúng ta nhi tử cư nhiên nửa đêm gọi điện thoại, cái này thật là ngạc nhiên."

    "Mẫu thân ni?"

    "Chờ một chút, Ngả Lôi Nhĩ nhi tử tìm ngươi!" Vân Thâm quay đầu về phía sau hô. Về phần Vân Xích tại sao muốn hảm nhân cao mã đại Ngả Lôi Nhĩ vì mẫu thân, vậy vừa một đoạn không thể không nói chuyện xưa.

    Rất nhanh Ngả Lôi Nhĩ trương có thể so với Hy Lạp chư thần cùng Vân Xích có thất phần giống khuôn mặt tuấn tú xuất hiện ở trên màn ảnh, hắn ôm buồn ngủ mông lung Vân Thâm, hỏi: "Làm sao vậy, nửa đêm đến tần số nhìn, là đã xảy ra chuyện gì sao?"

    Vân Xích gương mặt quấn quýt, không biết nên mở miệng như thế nào. Lần đầu tiên thấy hắn cái dạng này, Ngả Lôi Nhĩ kiên trì đợi, ngay cả Vân Thâm đều lắc đầu cầm buồn ngủ đè xuống không ít, tiếp thu được phụ mẫu quan ái ánh mắt lo lắng, Vân Xích trong lòng ấm áp, cũng không cảm thấy cầm sự tình nói ra có cái gì mất mặt liễu, bọn họ là phụ mẫu hắn, "Phụ thân, mẫu thân, ta... Ta có dục - vọng, ta đối một người có dục - vọng, hơn nữa còn là ba lần..."

    Ngả Lôi Nhĩ thiêu mi, Vân Thâm biểu tình là như thế này ( ⊙ o ⊙) a!

    Vân Xích trên mặt xuất kỳ có chút đốt, ho khan mấy tiếng.

    Ngả Lôi Nhĩ thiện ý cười nói: "Không nghĩ tới con ta như thế ngây thơ!"

    "Mẫu thân!" Vân Xích gầm nhẹ.

    Vân Thâm truyện dở triệt để bay đi, tinh thần phấn chấn hỏi: "Nhi tử ngươi thích nhân dáng dấp ra sao, bao lớn, người ở nơi nào, nam nhân nữ nhân, tóc hắc không hắc, mắt hắc không hắc, so với Ngả Lôi Nhĩ còn muốn hắc sao, ngươi gục người ta sao... Nhi tử, ta lúc nào tài năng bão tôn tử?"

    Vân Xích đối với Vân Thâm toát ra tính tư duy rất không nói gì, bát tự cũng không có nhất phiết ni, hoàn tôn tử ni? !

    Vân Xích lần thứ hai biến thành mặt tê liệt dạng, nói rằng: "Trước không nói này, hiện tại trước giúp ta giải quyết vấn đề trước mắt, ta phát tiết không được." Xuống phía dưới chỉa chỉa ngủ khố bên trong gắng gượng sự việc.

    Ngả Lôi Nhĩ cùng Vân Thâm liếc nhau, phân biệt ở đối phương trên mặt thấy được vẻ mặt giống như nhau.

    Ngả Lôi Nhĩ: "o(╯□╰)o..."

    Vân Thâm: "o(╯□╰)o..."

    Vân Xích mặt âm trầm xuống, gầm nhẹ nói: "Phụ thân, mẫu thân!"

    Ngả Lôi Nhĩ ho khan một cái, nói: "Tự mình động thủ cơm no áo ấm."

    "Ta biết, thế nhưng ta lộng không được, cảm giác sai." Vân Xích chích cảm giác mình ngày hôm nay mất mặt ném đến nhà.

    Vân Thâm nói: "Nhi tử, ngươi đã quên chúng ta tinh cầu còn có thanh lâu chuyến đi này nghiệp sao? Nơi đó nhân sĩ chuyên nghiệp thế nhưng nhất đánh một trận, nhớ năm đó..."

    Ngả Lôi Nhĩ kháp ở cổ của hắn, nhẹ bỗng hỏi: "Cái gì nhớ năm đó, thân ái, ta thế nào không biết của ngươi nhớ năm đó, ân? Nói cho ta nghe một chút đi thế nào?"

    "A, ha hả..." Vân Thâm cười gượng.

    Vân Xích không để ý tới cha mẹ liếc mắt đưa tình, mặt không thay đổi nói: "Ta chỉ cùng ta mệnh định ái nhân phát sinh quan hệ."

    Đây là sở hữu Vân người nhà bệnh chung, cả cuộc đời một đôi nhân, nếu như ái nhân bất hạnh gặp nạn, như vậy cái này Vân gia nhân cầm cô độc suốt đời, nhớ kỹ ám hồn thú vừa xâm lấn tinh tế thời gian, lấy cực kỳ tàn ngược tư thái giết hại sổ lấy vạn kế sinh linh, Vân gia người đại đa số đều là quân nhân, chết ở ám hồn thú trên tay càng là vô số kể, khi đó còn thừa lại Vân gia nhân hầu như đều mất đi chính mình sở yêu nhân, toàn bộ Vân gia tràn đầy làm cho lòng người toan rên rĩ, nếu như lúc đó điều không phải Vân gia lão tổ tông cưỡng chế ra lệnh cho bọn họ đi bệnh viện làm ống nghiệm trẻ con, nói như vậy bất định Vân gia đến bây giờ đã diệt vong.

    Trấn an hảo Ngả Lôi Nhĩ, Vân Thâm vẻ mặt hèn mọn cười, hướng về phía Vân Xích nháy mắt mấy cái, "Ngươi nơi nào điều không phải có sẵn người sao."

    Vân Xích khó có được vẻ mặt chần chờ, "Ta không biết ta có thích hay không hắn?"

    Vân Thâm từ từ thiện dụ, thật giống như dụ cho người phạm tội trụy thiên sứ, "Hắn thụ thương ngươi có tức giận hay không?"

    Vân Xích chậm rãi gật đầu.

    "Hắn nếu như thoát đi ngươi, ngươi sẽ đi hay không truy? Được rồi, ngày đó ngươi rất tức giận từ trong nhà ly khai hay đi tìm hắn nữa?"

    Vân Xích gật đầu.

    "Ngươi khi đó vì sao khí tức?"

    Vân Xích nói: "... Hắn không có nghe nói, ta... Lo lắng hắn gặp chuyện không may."

    Vân Thâm cười tủm tỉm, "Ngươi thấy hắn cao hứng tâm tình có đúng hay không tốt?"

    Vân Xích không biết thế nào liền nghĩ đến Bạch Dịch làm này lại ngu xuẩn lại 囧 chuyện, khóe miệng hơi nhếch lên.

    Tần số nhìn bên kia Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ liếc nhau, bọn họ lần đầu tiên thấy nhi tử như vậy cười, xem ra nhà bọn họ việc vui sắp tới liễu, Vân Thâm kế tục hướng dẫn.

    ...

    "Nếu như hắn thích người khác, ngươi sẽ như thế nào, có cảm giác gì?"

    Vân Xích nghĩ đến Bạch Dịch cặp kia đẹp màu đen thâm thúy đôi mắt, nếu như không xuất hiện nữa thân ảnh của hắn, mà là cái khác nam nhân xa lạ có lẽ nữ nhân, quang ngẫm lại Vân Xích đã nghĩ cầm gian - phu - dâm - phụ cấp bổ.

    "Ta biết." Vân Xích hít sâu một hơi, tắt đi tần số nhìn.

    Vân Thâm ôm Ngả Lôi Nhĩ, đạo: "Nhi tử rốt cục mối tình đầu liễu, ta cuối cùng lo lắng hắn sẽ không nhi thích bất cứ người nào, trưởng bối trong nhà giới thiệu với hắn liễu nhiều như vậy đối tượng hắn không ai thích. Không nghĩ tới... Hắc hắc..."

    "Được rồi, cấp nhi tử đương xong tri tâm cha, hiện tại có thể giấc ngủ nữa?"

    "Ân."

    "Đến điểm phúc lợi?"

    Vân Thâm mở hai chân cuốn lấy Ngả Lôi Nhĩ hông của, thiêu mi cười, lại có một tia mị ý ở bên trong, nhìn Ngả Lôi Nhĩ trong nháy mắt lửa nóng không ngớt.

    "Không được làm cho ta đau, không phải, hừ hừ!" Vân Thâm cằm hơi nâng lên.

    "Yes,my lord." Ngả Lôi Nhĩ cúi đầu cười, gục đầu xuống, dáng vóc tiều tụy hôn môi Vân Thâm.

    30 mau mau trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    Vân Xích tắt đi tần số nhìn, hồi tưởng Vân Thâm nói nói, hắn đối Bạch Dịch có hảo cảm là không thể nghi ngờ, không phải hắn làm sao sẽ như vậy có kiên trì lặp đi lặp lại nhiều lần dễ dàng tha thứ Bạch Dịch các loại đảm nhi mập khiêu khích hành vi.

    Cúi đầu, giữa hai chân nóng rực đã không giống vừa như vậy khẩn cấp, bất quá Vân Xích để nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng, còn là đứng lên đi vào Bạch Dịch ngọa thất, Bạch Dịch ngủ chưa bao giờ khóa cửa phòng ngủ, như vậy liền cho Vân Xích thừa cơ lợi dụng.

    Vào cửa, rơi khóa, phòng ngừa AS163 làm phá hư.

    Ngồi ở trên giường, trọng lượng làm cho sàng một góc hạ hãm. Bạch Dịch lật cả người, hai chân thon dài mang theo chăn ngủ tiếp, ngủ kiên trì. Vân Xích tỉ mỉ nhìn hắn chằm chằm, dáng dấp rất tuấn tú khí, gương mặt mang theo điểm trẻ con mập, vóc người thon dài kiện mỹ... Vân Xích nhìn một chút đột nhiên nắm Bạch Dịch tay của, đặt tại chân của mình đang lúc, không thuộc về chính hắn nhiệt độ, làm cho hắn nơi nào run lên, bán - bột hạ thể trong nháy mắt khôi phục nguyên khí, giương nanh múa vuốt đang mong đợi kịch liệt hơn đụng chạm.

    Vân Xích hít sâu một hơi, mắt hơi phiếm hồng, trong lòng có chút lửa nóng, hắn cỡi hết quần, làm cho Bạch Dịch tay của trực tiếp cầm hắn nơi nào, Vân Xích nhẹ nhàng cũng muốn hít một hơi, đôi mắt tối sầm ám, Bạch Dịch đụng chạm cùng chính hắn đụng chạm, cảm giác hoàn toàn khác nhau.

    Nắm chặt tay hắn, trên dưới vén động, Vân Xích hơi nâng lên cằm, mắt vi hơi híp, trên mặt có một tầng thật mỏng mồ hôi, hình dạng tính - cảm cực kỳ.

    Động tĩnh lớn như vậy, Bạch Dịch đã sớm tỉnh, trong tay nam nhân khác cứng rắn nhiệt làm cho hắn hoảng hốt, bất quá hắn không có mở mắt, nhất là xấu hổ, hai là sợ Vân Xích thẹn quá thành giận, canh ba là sợ chính mình không nín được lửa, sẽ làm ra chuyện gì mất lý trí, đến lúc đó mạng nhỏ mình khó giữ được.

    Bất quá, Vân Xích cư nhiên dùng tay hắn vén quản, cái này đồ phá hoại ngoạn ý, thái đặc biệt sao làm cho sốt ruột liễu!

    Sát, Vân Xích vật kia ghê gớm thật, kéo dài lực cũng đặc biệt sao dài như vậy, Bạch Dịch tay của tâm đều bị ma sát đau rát liễu, Vân Xích còn không có bắn ra!

    Thân thể đột nhiên bị cuốn, cái mông mát lạnh, hai cái đùi bị đính khai, Bạch Dịch không bao giờ ... nữa tài năng làm bộ làm cho đản đau bình tĩnh, Vân Xích mượn dùng tay hắn, để mạng nhỏ tưởng, hắn miễn cưỡng vẫn là có thể chịu được, trước đây ở đại học thời gian, bạn cùng phòng bọn họ bình thường hỗ vén quản, đã thấy nhưng không thể trách, thế nhưng dùng cái mông của hắn, đó là tuyệt đối không thể!

    Bạch Dịch 'Bá' thoáng cái mở mắt, cái mông nhất quyệt, thì muốn phản kháng, khởi biết hắn quyệt cái mông động tác ở Vân Xích trong mắt của làm tức giận không ngớt, đôi mắt trong nháy mắt tối sầm lại, lấn người áp lên đến.

    Vân Xích nặng như vậy áp lực đạo lại lớn, Bạch Dịch thiếu chút nữa bị đè ép, như muốn thổ huyết.

    Bạch Dịch ho khan một cái, đạo: "Vân Xích, ngươi nổi điên làm gì ni! Cấp lão tử lăn xuống đi!"

    Vân Xích mặt của dán Bạch Dịch cái lỗ tai, thủ theo hông của hắn tuyến từ hắn áo ngủ vạt áo thong thả dò vào đi, đi lên tìm tòi, da rất trợt, tốt tìm tòi, làm cho yêu thích không buông tay. Bạch Dịch cả người khởi đầy nổi da gà, run lên, hô: "Không nên cử động! Dừng tay!" Hắn hiện tại cỡ nào như này bị bại hoại nhựu - lận hoa quý thiếu nữ, tiêu lệ T_T...

    Vân Xích khí tức có chút to, cũng có chút nặng, trên mặt lại không có gì biểu tình. Ngón tay mò lấy liễu Bạch Dịch nhũ - đầu, thấp cười nhẹ một tiếng, đè lại dùng sức nghiền liễu nghiền, "Ta hình như... Thích ngươi..." Vân Xích bình sinh lần đầu tiên biểu lộ, có chút thẹn thùng.

    "Anh em, đừng nói giỡn, nhiều như vậy mềm muội tử ngươi không thích, chạy tới thích ta, ta không chịu nổi a!" Bạch Dịch cố sức lăn qua lăn lại, hy vọng có thể cầm trên lưng nam nhân vén xuống phía dưới.

    Đây coi như là biểu lộ bị cự tuyệt nữa, Vân Xích đáy lòng đột nhiên tuôn ra có một tà hỏa, cúi đầu hung hăng cắn Bạch Dịch vai, ngón tay kháp ở hắn nhũ - đầu, có thể kính nhi lăn qua lăn lại hắn.

    Vân Xích cầm Bạch Dịch bay qua đến cũng muốn quá khứ, cúi đầu hung hăng hôn hắn khẽ nhếch thủy nhuận thần, đầu lưỡi mang theo không cho cự tuyệt lực đạo trợt đi vào, ôm lấy hắn lưỡi khởi múa may thanh ảnh. Bạch Dịch cố sức khước từ Vân Xích, không thành công không nói, trái lại vẫn cùng Vân Xích dây dưa sâu hơn, quá nhiều nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, tình - sắc mà dâm - mỹ, Bạch Dịch đại não rất nhanh thì trở nên trống rỗng.

    Kỳ thực bắt đầu Vân Xích không có ý định làm sao tìm được, cũng chính là mượn Bạch Dịch tay của dùng một chút mà thôi, hiện tại lần này làm cũng chỉ là tưởng dọa dọa hắn, chỉ bất quá tứ chi ma sát, thần cùng thần quấn quít làm cho tình - dục bắt đầu khởi động, tình huống dần dần không khống chế được.

    Hai người trần truồng quấn quít, quay, Bạch Dịch rất đáng xấu hổ cứng rắn, nhàn nhạt mùi thơm tản mát ra, kiều diễm mê người, Vân Xích đã bị đầu độc, thần dần dần trượt, bàn tay bọc lại Bạch Dịch cái mông, trắng trợn vuốt ve. Vân Xích mặc dù là lần đầu tiên, nhưng là có ít thứ căn bản không dùng học, cánh trên sẽ.

    Không khí chung quanh trở nên càng ngày càng ái muội bất minh, thế nhưng Vân Xích vẫn chưa có hoàn toàn mất lý trí, sở dĩ hắn cũng không có chân chính tiến - nhập, bất quá đêm nay, hắn mặc dù không có chân chính tiến - nhập, nhưng là chiếm hết tiện nghi, nam tính tượng trưng cực đại đầu thỉnh thoảng đính khai Bạch Dịch huyệt - miệng, làm cho Bạch Dịch kinh hãi đảm chiến... . Bạch Dịch bị chơi đùa thê thảm không gì sánh được, rất mất mặt tiêu lệ. Đêm nay, với hắn mà nói, là tối sốt ruột một buổi tối!

    Một đêm này Bạch Dịch hầu như không ngủ, trời mới vừa tờ mờ sáng thời gian, thì mở ra sưng đỏ ánh mắt của. Hắn trừng mắt đặt ở trên người của hắn nam nhân, hận không thể đưa hắn ăn, cố sức đưa hắn từ trên người mình đẩy xuống, nằm ở trên giường thở dốc.

    Bạch Dịch không nghĩ ra, Vân Xích động một chút là béo tấu hắn, làm sao có thể sẽ thích hắn, một điểm dấu hiệu cũng không có a, chích ngoại trừ có hai lần đối với hắn bột - khởi ở ngoài, Bạch Dịch ký đau đầu, lại phẫn nộ, còn có chút phiền táo, chậm một hồi từ trên giường đứng lên, đi tới phòng tắm.

    Ngày hôm qua, Vân Xích khi hắn giữa hai đùi trừu - sáp, thích - thả mấy lần, giữa bắp đùi thịt non sưng đỏ bất kham, nhưng lại dính đầy bạch trọc, hữu vân xích cũng có chính hắn, Bạch Dịch vẻ mặt ghét.

    Đứng ở phòng tắm đại trước gương, người trong kính vẻ mặt uể oải, thế nhưng khóe mắt lại mang theo tươi đẹp - sắc, gương mặt ửng đỏ, môi sưng đỏ, nhất phó xuân - tâm nhộn nhạo dáng dấp, Bạch Dịch tựa đầu dập đầu ở cái gương thượng, hắn hoàn có sống hay không liễu. Kế tục xuống phía dưới, da hầu như không có một chỗ là hoàn hảo, vết hôn, vết cắn đan vào trải rộng, Bạch Dịch rất hoài nghi, Vân Xích có đúng hay không chúc cẩu! Mẹ ôi!

    Nhũ - đầu sưng đỏ, đại thối hệ rễ ngoại trừ ma sát đi ra ngoài sưng đỏ còn có xanh tím dấu răng, cái mông thượng nhiều hơn nữa, hơi chút đụng chạm một chút, để Bạch Dịch đau thở hốc vì kinh ngạc, thao!

    Bạch Dịch hung hăng dựng thẳng ngón giữa, cường liệt khinh bỉ chi! (#‵′) đột

    Mở phun, đem người thật tốt rõ ràng một phen, Bạch Dịch bọc áo choàng tắm rón rén đi tới, hắn từ trước đến nay là trừng mắt tất báo. Đi tới phòng khách, làm cho AS163 đi mua cường hiệu tê dại tề, AS163 lo lắng vây bắt hắn dạo qua một vòng, rất nhanh ngay cả võng, đặt hàng. AS163 mua là cực mạnh hiệu mãnh thú tê dại tề, mãnh thú trúng thầu liễu đều có thể mê man ba ngày, chớ nói chi là loài người.

    Bạch Dịch cầm cường hiệu tê dại tề, rất nhanh thiểm tiến ngọa thất, chậm rãi nằm ở Vân Xích bên người, Vân Xích tính cảnh giác rất cao, để không thất bại trong gang tấc, Bạch Dịch xuất ra mười hai vạn phần kiên trì, đợi đợi lát nữa đãi, rất nhanh Vân Xích xoay người, đưa hắn ôm lấy, Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, cơ hội tới, nắm chặt cường hiệu tê dại tề, một não đầu toàn bộ phun ở Vân Xích trên mặt.

    Vân Xích trong nháy mắt giật mình tỉnh giấc, bản năng xuất thủ, sắc sảo sát khí trực kích xâm phạm người, Bạch Dịch cứng đờ, gian nan hướng dưới giường bò, Vân Xích hình như nghĩ tới điều gì, bén nhọn công kích ở sắp đụng tới Bạch Dịch thời gian, ngừng lại, mắt cũng mở ra.

    Cường hiệu tê dại tề rất nhanh phát huy hiệu quả, Vân Xích cứng ngắc nằm ở trên giường, nhìn chằm chằm Bạch Dịch, Bạch Dịch xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, cường cười nói: "Hanh, ngươi cũng có ngày hôm nay!"

    Vân Xích cứ như vậy nhàn nhạt nhìn hắn, Bạch Dịch không rõ có chút chột dạ, bất quá nghĩ đến đêm qua phát sinh sự, tim của hắn hư rất nhanh tiêu tán.

    Bạch Dịch đến gần một chút, cầm Vân Xích đầu oai hướng bên kia, nói rằng: "Đây đều là ngươi tự tìm! Ta bị ngươi cho rằng công cụ dùng cả đêm, ngươi dù thế nào cũng phải nỗ lực điểm đại giới."

    Bạch Dịch nhào tới, hung hăng cầm Vân Xích béo đánh một trận, vẫn bị hắn nghiền ép, ngày hôm nay cuối cùng cũng báo thù, phong thuỷ thay phiên chuyển, năm nay đến nhà của ta, hắc! Bạch Dịch đánh được kêu là một thoải mái, thẳng đến đánh tới nương tay, mới dừng lại đến, hắn thở hổn hển xóa sạch hãn.

    Bạch Dịch rất lo lắng Vân Xích khôi phục sau đó giết chết hắn, bao quần áo chân thành, rất nhanh trốn, trước khi đi lại đem Vân Xích hai người nhũ - đầu giảo cho ra máu, hắn nơi nào cũng sưng không được, như vậy tài xem như là công bình sao. Bởi vì AS163 vô pháp rời xa cái thành phố này, sở dĩ Bạch Dịch không thể cầm nó mang đi, Bạch Dịch rất khó chịu, AS163 cũng thế.

    Cuối cùng, Bạch Dịch ở AS163 ướt nhẹp ánh mắt nhìn soi mói, rất nhanh leo lên cáp quang truyền tống cơ. Trằn trọc đi tới một cái khác thành thị, đứng ở xa lạ đầu đường, Bạch Dịch tổng có chút bất an, suy nghĩ một chút đi tới chuyên môn buôn bán cường hiệu tê dại tề địa phương cố vấn, biết được nếu như nhân trung ngọn liễu, thân thể tố chất tốt sẽ bị tê dại năm ngày, kém có hơn mười ngày.

    Vân Xích thân thể tố chất chắc là tốt, thế nhưng năm ngày... Không ăn không uống hội sẽ không xảy ra chuyện? ! Bạch Dịch như có điều suy nghĩ ly khai cường hiệu tê dại tề phiến bán chỗ, đang nghĩ ngợi thế nào thông tri Vân Xích người nhà, lúc này cao chọc trời building tuyên truyền màn ảnh xuất hiện một hạt biến thành màu đen mâu mỹ nhân, mỹ nhân là tinh tế nổi tiếng thiên vương siêu sao, tên là Vân Hạo, là Vân gia người, Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, tương lai tinh tế nhân vật công chúng điện thoại của cập địa chỉ đều là rất dễ tra được, đây thật là buồn ngủ liễu sẽ đưa gối đầu a.

    Rất nhanh tìm người hỏi, mang hoạt nửa giờ, rốt cục làm cho Bạch Dịch nghe được Vân Hạo tư nhân điện tần con ngựa, Bạch Dịch đợi được ngày thứ hai buổi chiều, tài thông tri Vân Hạo, làm cho hắn đi trung tâm hoa viên tiểu khu thứ mười bảy đống lâu, ngũ đơn nguyên 10 6—A nhận 'Thụ thương' Vân Xích.

    Gữi đi hoàn tin tức, Bạch Dịch ngồi trên liễu đi xanh biếc rừng rậm xe cáp. Lâm song mà ngồi, Bạch Dịch không khỏi sâm sâm 'Ưu thương', hắn hay thiện lương như vậy, không có biện pháp ╮(╯_╰)╭...

    Vốn có bị Bạch Dịch âm, Vân Xích cũng không có tức giận, bởi vì đêm qua hắn quả thực càn rở, hơn nữa hắn cũng biết, Bạch Dịch tâm tâm niệm niệm đều là mềm muội tử, sở dĩ hắn không trách hắn, thế nhưng... Vân Xích mặt đen tài năng tích xuất Mặc đến, đặc biệt sao Bạch Dịch tại sao muốn thông tri Vân Hạo tới tìm hắn, hơn nữa Vân Hạo cái này đồ phá hoại ngoạn ý e sợ cho thiên hạ bất loạn, cư nhiên cầm Vân người nhà bọn tiểu bối cũng gọi liễu lại đây.

    Vân Xích nằm ở trên giường không thể động đậy, chỉ có thể mặc cho bọn họ tham quan, hắn lúc này hình tượng là mặt mũi bầm dập, trên người hiện đầy nắm tay ấn cùng vết chân, nhất là hai người nhũ - đầu, đều bị nhân toát ra máu liễu, thật là hung tàn, vô cùng chật vật, hắn nhất quán anh minh hình tượng cao lớn triệt để chơi xong liễu! Bạch Dịch, ngươi đừng làm cho ta tìm được ngươi! Còn có Vân Hạo...

    Vân gia bọn tiểu bối muốn cười lại không dám cười, gương mặt đều nghẹn vặn vẹo!

    Vân Xích diện vô biểu tình, mắt khẽ híp một cái, Vân Hạo sợ sệt lui về phía sau, hắn biết mình ngày hôm nay làm sự bất địa đạo, cười gượng mấy tiếng, nhanh lên trốn, đi ra Bạch Dịch nhà sau đại môn, cũng nữa không nín được ha ha phá lên cười, tiếng cười rung trời. Lão Thiên, cười ngạo hắn, hắn ca tìm bầu bạn thật đặc biệt sao thật tài tình... Ha ha ha... Không được, cười đau bụng...

    ——————>>

    Bạch Dịch đi tới xanh biếc rừng rậm ngoại vi, trong lòng đột nhiên nhất mao, luôn cảm thấy có chuyện không tốt sắp xảy ra.

    Bởi vì đi được vội vội vàng vàng, Bạch Dịch ngoại trừ dẫn theo hai kiện áo đơn, một ít khẫn cấp dược phẩm ở ngoài, cái gì khác cũng không có dẫn hắn, vũ khí và vân vân đều quá đắt, hắn mua không nổi. Nhìn chung quanh, tuyển định một thân cây quan rậm rạp đại thụ, tam hai cái leo lên.

    Ngồi vào chỗ của mình sau đó, làm tốt che giấu, Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo lấy ra nữa, dùng hiện hữu đếm đổi lấy liễu ba không gian nữu, nhất nhất đeo vào trong cổ, nhà giàu mới nổi dường như. Sau đó lại hợp lý tính toán một chút thặng dư đếm, đổi lấy liễu một bả hạt căn bản hoả tiễn, hai thanh kích quang thương, mấy người lựu đạn, một bả hắc sắc mà phong cách cổ xưa đại đao, một thân cao cấp sợi hoá học cao phòng ngự hắc sắc trang phục, hai người trung cấp lồng bảo hộ cùng một ít đồ dùng hàng ngày, Bạch Dịch cầm đông tây phân loại cất xong, suy nghĩ một chút lại đổi lấy liễu một cọng lông bút, một đĩa cùng một tá giấy vàng.

    Bạch Dịch thay xong trang phục, ôm lấy thân cây trợt xuống đến.

    ...

    Bây giờ là chạng vạng, ôn độ không cao lắm, Bạch Dịch lẻn vào xanh biếc rừng rậm. Xanh biếc rừng rậm ngoại vi khu vực chỉ có tiểu động vật hoạt động vết tích, dù vậy Bạch Dịch cũng không dám thả lỏng cảnh giác, đem người mỗi một ti cảm thấy đều điều động.

    Xanh biếc rừng rậm ngoại vi không có bao nhiêu vật có giá trị, bất quá đối với Bạch Dịch mà nói tắc không phải, bất luận cái gì như nhau đều là đều có bắt được giá trị, đây quả thực là không vốn buôn bán. Đi lại một giờ, thu hoạch pha phong, đại đa số đã bị Bạch Dịch thu tập được thiên thư Thiên Bảo bên trong, lúc này trong tay hắn dẫn theo hai trưởng nhĩ thỏ, mấy người dã quả, đây là hắn tối hôm nay bữa cơm, bởi vì là ở trong rừng rậm mặt, trên mặt đất bò bầu trời bay, đều có thể ăn, sở dĩ Bạch Dịch không dự định bình thường sử dụng đếm đi qua thiên thư Thiên Bảo đổi lấy cái ăn.

    Ở một bên giòng suối nhỏ dừng lại, Bạch Dịch tìm nhất sạch sẻ thả phạm vi nhìn trống trải tảng đá lớn ngồi xuống. Xuất ra bếp lò, oa cùng với các loại đồ gia vị, bắt đầu nấu nước, dẫn theo lưỡng con thỏ đi tới bên giòng suối nhỏ, rút ra chủy thủ, cấp thỏ mổ bụng phá bụng, rửa sạch sau đó, một con phóng ở trong nồi thủy nấu, một con gác ở trên lửa khảo, đồ gia vị, các loại gia vị dã nước trái cây luân phiên ra trận. Không bao lâu, mỹ vị mùi thịt phiêu tán đi ra, câu dẫn Bạch Dịch ngón trỏ đại động.

    Bạch Dịch bận rộn một buổi chiều, vận dụng một buổi chiều ý thức nguyên lực, tức mệt mỏi lại đói, thịt chín sau đó, múc một chén canh, nắm lên thịt quay từng ngốn từng ngốn ăn.

    Hai trưởng nhĩ thỏ cái nhức đầu thịt chất ngon, so với hắn trước đây ăn thịt thỏ chẳng ăn ngon liễu gấp bao nhiêu lần, Bạch Dịch rất nhanh cầm thịt ăn xong, hắn bây giờ sức ăn là càng lúc càng lớn.

    Cầm tảng đá thu thập sạch sẽ, đốt lửa trại, Bạch Dịch đón gió ngồi một hồi, lại đi lại liễu một hồi, tiêu mất tiêu thực, lúc này mới cởi y phục xuống đi vào thanh lương Tiểu Khê, Bạch Dịch mặc cao phòng y phục, là chọn dùng cao đoan nhất nạp mễ kỹ thuật, không dính trần không dính đất, cưỡi ra đẩu run lên, lại sạch sẽ vô cùng.

    Suối nước trong suốt thấy đáy, thỉnh thoảng có nhất lưỡng điều cá nhỏ đã chạy tới, Bạch Dịch ở trong nước bơi một chút, lượm mấy người thoạt nhìn phi đại chúng tảng đá, đi lên ngạn.

    Bạch Dịch lười xem trên người này Thanh Thanh tử tử vết tích, ở bày xong mềm nhũn thảm thượng ngồi xuống, bắt đầu thu thập ban ngày tồn tại không gian nữu đồ vật bên trong.

    Cầm thiên thư Thiên Bảo cùng một gốc cây lá đỏ thảo cất xong, Bạch Dịch chậm rãi đạo ra ý thức nguyên, kéo tơ bóc kén, cầm buội cây kia thảo bao quanh bao nhiễu, rất nhanh thảo thì biến mất, thoáng qua xuất hiện ở thiên thư Thiên Bảo bên trong.

    ( chúc mừng ngoạn gia, thành công thu thập Chu nhan thảo một gốc cây, thu được thưởng cho điểm 50, xin tiếp tục cố gắng! )

    Bạch Dịch hiện đang thu thập đồ tốc độ càng lúc càng nhanh, ngoại trừ thủ tục phí

    , rất ít hội mất không cần thiết đếm, Bạch Dịch xuất ra một hồng nhạt tảng đá, kế tục thu thập.

    Bạch Dịch thu thập hoàn tất cả mọi thứ, thiên đã tối hẳn xuống tới, bởi vì thức hải thâm xử ý thức nguyên đã một tia không dư thừa, đầu có chút vựng, hắn tiến vào trướng bồng, bịt kín chăn mà bắt đầu ngủ, một đêm vô mộng.

    Những ngày kế tiếp, Bạch Dịch như cũ mang mang lục lục, buổi sáng kiên trì luyện tập cố bộ khẽ dời cùng 《 đao hoàng phổ 》, các hữu chút thành tựu, sau đó bắt đầu tìm kiếm vật có giá trị. Bởi vì là ở rừng rậm ngoại vi, gặp phải linh thú có lẽ mãnh thú, Bạch Dịch hầu như đều có thể làm được, không có thể làm được, hắn cũng có thể thuận lợi từ thú trong miệng đào sinh. Thực chiến thường thường so với bế môn tạo xa càng có thể rèn đúc một người, theo mỗi ngày càng quá khứ, Bạch Dịch thân thủ càng phát được rồi, vóc người dũ phát cao ngất, khí chất cũng xảy ra chất chuyển biến, mang theo bén nhọn vị đạo, thật giống như ra khỏi vỏ bảo kiếm, màu da cũng tăng thêm không ít, là đẹp mắt mạch sắc.

    Ngày hôm nay, Bạch Dịch rốt cục cầm nhất cấp phù thạch: Hôi thạch, mềm thạch, mộc trọc thạch, nhất cấp phù thảo: Cây nghệ thảo, cá văn thảo, khánh linh thảo cùng hồng nhạt chu sa, cái này thất món khác thu thập đầy đủ hết, bởi vì là lần đầu tiên ở trong hiện thực điều chế phù tề, Bạch Dịch có chút khẩn trương.

    Dựa theo ở giả thuyết trong lưới học được, cầm hôi thạch, mềm thạch, mộc trọc thạch phân biệt nghiền nát, sẽ bài trừ cây nghệ thảo, cá văn thảo, khánh linh thảo cái này ba loại phù thảo tinh hoa, hỗn hợp sau đó, biên khuynh đảo hồng nhạt chu sa, biên dụng ý thức nguyên quấy, bởi vì là lần đầu tiên, Bạch Dịch trong lòng không có để, sở dĩ điều chế phi thường chậm, phi thường tỉ mỉ, cứ thế lãng phí rất nhiều ý thức nguyên lực.

    Sau nửa giờ, Bạch Dịch mồ hôi dầm dề dừng lại, hiện tại hắn trong óc ý thức nguyên đã rỗng tuếch, hắn cầm chén dĩa lấy tới, bên trong là thủy nhũ trạng hồng nhạt trung mang theo điểm lưu quang dịch thể, đi qua ánh sáng màu đến xem, Bạch Dịch điều chế còn chưa xong toàn bộ thành công, tuy rằng có thể sử dụng, thế nhưng vẽ ra phù chú hiệu quả tương đối kém.

    Bạch Dịch đối thành tích như vậy coi như thoả mãn, hắn nhưng cho tới bây giờ không cho là mình là thiên tài. Bởi vì có đầy đủ nhất cấp phù thảo cùng phù thạch, Bạch Dịch cầm phần lớn thời giờ đều tốn hao ở tại điều chế phù tề mặt trên, hắn đối phù chú nhất vài thứ đều có trứ lớn lao hứng thú, hơn nữa cũng sẽ không cảm thấy khô khan.

    31 mau mau trở nên mạnh mẻ nữa, tao niên!

    ( oh! Thân ái tích, ngươi không cảm thấy ngươi gần nhất ngày trôi qua thật có lỗi đại chúng sao, sinh hoạt tốt đẹp như thế, ngươi lại chỉ lo chế tạo! Thập ngày, tròn thập ngày, ngươi cũng không có na qua địa, phù chú thật sự có như vậy hấp dẫn người sao? Thân ái tích, hôm nay ánh dương quang như vậy ngạo kiều, ngươi không cảm thấy hẳn là ném xuống trong tay ngươi căn bút, đánh giấy vàng, đi thật tốt điều - giáo điều - giáo sao? ) thiên thư Thiên Bảo nhất phó lừa dối người giọng nói.

    Bạch Dịch từ từ dương khởi hạ ba, khóe miệng nhếch lên 45°, được kêu là một nắng, được kêu là một ưu thương, phải nhiều hãm hại cha thì có nhiều hãm hại cha, hắn yếu ớt thở dài, nói rằng: "Sinh hoạt tốt đẹp như thế, ngươi lại như vậy phiền táo, ai ~~ đây là sự khác nhau a..."

    【─_─|||| sự khác nhau em gái ngươi! ) thiên thư Thiên Bảo táo bạo quát.

    Mấy ngày này Bạch Dịch một mực cùng nhất cấp phù tề làm ngoan cường đấu tranh, điều chế sau ánh sáng màu, nhuận độ, sềnh sệch chờ một chút, điểm nào nhất không hoàn mỹ, Bạch Dịch sẽ sống lại phối chế tài liệu điều chế, tranh thủ đạt được hoàn mỹ, bởi vậy hắn một ngày đêm phần lớn thời giờ đều tốn hao ở tại phù tề mặt trên, ký không có đi ra ngoài hạt cuống, cũng không có bao nhiêu thời gian thu thập đông tây, ngay cả luyện tập cố bộ khẽ dời cùng 《 đao hoàng phổ 》 đều không thế nào để ý, một ngày đêm cũng chỉ là rút ra hơn mười phần chung qua một lần mà thôi, cái này cũng khó trách thiên thư Thiên Bảo muốn càm ràm.

    Cầm đĩa tẩy sạch, phù thạch cùng phù thảo tinh hoa lần lượt bỏ vào, bước tiếp theo vốn biên khuynh đảo hồng nhạt chu sa, biên dụng ý thức nguyên quấy, Bạch Dịch suy nghĩ một chút, quyết định cải biến một chút điều chế phương thức cùng bước(đi), hắn trước không khuynh đảo hồng nhạt chu sa, mà là dẫn đường ra ý thức nguyên, cầm phù thạch cập phù thảo tinh hoa hỗn hợp quấy, bởi vì ... này ít ngày hắn luôn luôn nếm thử các loại các dạng điều chế phương thức, cho nên đối với ý thức nguyên nắm chặt nâng cao một bước, hắn hiện tại có thể nguyên vẹn lợi dụng ý thức nguyên, không lãng phí mảy may.

    Sử dụng rất ít ý thức nguyên cầm đĩa đồ vật bên trong quấy đều sau đó, Bạch Dịch sẽ để vào định lượng hồng nhạt chu sa đồng thời lợi dụng ý thức nguyên cầm chu sa tinh hoa đạo nhập trong đó, năm phút đồng hồ sau đó, phù tề hoàn thành, Bạch Dịch ý thức nguyên hoàn có rất nhiều thặng dư.

    Hắn thuần thục cầm ý thức nguyên chặt đứt, thu hồi thức hải thâm xử, cầm lấy đĩa, đồ vật bên trong hiện ra dung dịch kết tủa trạng, ánh sáng màu đều đều hồn hậu, nhợt nhạt hồng nhạt trung mang theo mắt sáng châu quang, ngọc lưu ly uyển chuyển, rất là đẹp. Cái này một phần phù tề, là Bạch Dịch mấy ngày này làm ra hoàn mỹ nhất một phần, hắn cực kỳ cao hứng, mi giác hơi cong, một đôi con ngươi đen lóng lánh say lòng người ba quang.

    Cái này một phần phù tề phối trí hẳn là coi như có thể, Bạch Dịch nghĩ như vậy. Kỳ thực bởi vì hắn tri thức hệ thống phương tiện bạc nhược, sở dĩ hắn cũng không biết rất nhiều đẳng cấp cao phù chú sư đều không thể cầm một phần phù tề điều chế như vậy hoàn mỹ. Nếu như, cầm trên tay hắn phần này phù tề, đưa cho một mới vừa tiến vào phù chú lĩnh vực phù chú sư hội họa phù chú, như vậy hắn hội họa phù chú xác xuất thành công có thể đề cao tròn 30%, chớ nói chi là này đẳng cấp cao phù chú sư, đây tuyệt đối là một làm cho nghĩ sợ hãi cải tiến.

    Bạch Dịch cũng không biết những thứ này, để ăn mừng hôm nay thành công, Bạch Dịch khó có được xa xỉ sử dụng đếm đi qua thiên thư Thiên Bảo thay đổi một ít mỹ vị ngon miệng cơm nước, thậm chí còn thay đổi một lọ chứa đựng liễu trăm năm rượu ngon.

    Huyền màu đen màn trời, tinh thần lòe lòe nhấp nháy, hoạt bát mà nghịch ngợm, Bạch Dịch nằm nghiêng ở trong suốt bên giòng suối nhỏ, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi phất, lá cây thỉnh thoảng vang xào xạt, hắn bán híp mắt, thần tình dày, uống một mình tự uống, dương dương tự đắc, hảo không vui. Hắn tửu lượng coi như có thể, thế nhưng không chịu nổi rượu ngon dụ - hoặc, còn là say, chỉ bất quá chưa có hoàn toàn say mà thôi, thế nhưng cái này hoàn toàn không ảnh hưởng hắn say khướt.

    Bạch Dịch đắm chìm trong thế giới của mình bên trong, thỉnh thoảng nghĩ tới điều gì cao hứng sự, ngửa mặt lên trời cười to có lẽ hoa chân múa tay vui sướng, thỉnh thoảng nghĩ tới điều gì chuyện thương tâm, tròng mắt ưu thương...

    Hắn ở nơi nào bình tĩnh ngoạn các loại ưu thương, thiên thư Thiên Bảo chỉ có thể gánh vác nổi lên an toàn của hắn công tác, bọn họ hiện tại tuy rằng thân ở xanh biếc rừng rậm ngoại vi, thế nhưng cũng không có nghĩa là không có gặp nguy hiểm. Còn nhớ rõ ngày hôm trước bởi vì bọn họ một thời sơ sẩy, một con hội phun nước con chuột linh thú thiếu chút nữa muốn Bạch Dịch mạng nhỏ, thiên thư Thiên Bảo lúc đó sinh sôi bị hách xuất mồ hôi lạnh cả người.

    ——————>>

    Tương lai thế giới khoa học kỹ thuật tuy rằng rất phát đạt, thế nhưng nếu như một người thật lòng ngoạn mất tích nói, muốn tìm được cái người này vẫn là có độ khó nhất định.

    Cường hiệu tê dại tề dược hiệu quá khứ sau đó, Vân Xích khôi phục tự gánh vác năng lực, hắn hoàn toàn tiến nhập hắc hóa trạng thái, hắn không đề cập tới mình bị tham quan chuyện, nhưng lại rất hào phóng nói tiêu khiển đại chúng, bất quá trên thực tế hắn giả tá các loại danh nghĩa cầm Vân gia bọn tiểu bối thao - luyện không còn hình dáng, Vân gia bọn tiểu bối khóc cha hảm mụ, các hiển kỳ chiêu, thế nhưng nhưng không có thể hóa giải Vân Xích hung tàn, cơ hồ bị chơi đùa cởi một lớp da, chỉ có tối có dự kiến trước, lưu cũng nhanh nhất Vân Hạo may mắn tránh khỏi vu nan, bất quá phỏng chừng hắn cận một hai năm trong vòng phải không dám về nhà.

    Vân Xích sẽ bỏ qua hắn sao, đáp án đương nhiên là phủ định, chẳng qua là quân tử báo thù mười năm không muộn mà thôi!

    Đối với đào tẩu Bạch Dịch, Vân Xích khôi phục sau đó, cũng không có lập tức phái người đi tìm, hắn mục đích làm như vậy nhất là dự định để cho mình thật tốt yên lặng một chút, chăm chú suy nghĩ một chút hai người tương lai, hai là cũng để cho Bạch Dịch thật tốt chỉnh lý chỉnh lý tâm tình.

    Bất quá, tài hơn mười ngày mà thôi, Vân Xích trong lòng thì phiền não, thấy không được 囧 manh 囧 manh Bạch Dịch, luôn cảm thấy bên người thiếu chút gì, trong lòng cũng có chút không có tìm xuống dốc, hắn chưa bao giờ biết mình kiên trì cư nhiên như vậy yếu ớt.

    Sở dĩ, cứu kỳ các loại nguyên nhân, Vân Xích rất thản nhiên làm cho trí năng người máy truy tra Bạch Dịch hạ lạc.

    ... Bạch Dịch ngồi DS hào cáp quang truyền tống cơ, Bạch Dịch đi qua Anas thành, Bạch Dịch ở mật vệ thành dừng qua, Bạch Dịch sờ soạng một mềm muội tử tay nhỏ bé... Bạch Dịch bởi vì xem mỹ mi đụng phải tường, Bạch Dịch bị một a địch tinh nhân sờ một cái ba, tiểu đùa giỡn một bả, Bạch Dịch để không ăn thua thiệt, phản đùa giỡn trở lại, Bạch Dịch tiến nhập xanh biếc rừng rậm... Trí năng người máy không hổ là trí năng người máy, mấy phút sau đó đã đem Bạch Dịch anh hùng sự tích làm thành báo biểu hiện ra ở Vân Xích trước mặt.

    Vân Xích mặt không thay đổi xem lướt qua, hơn nữa nhìn được được kêu là một tỉ mỉ, sau khi xem xong, hắn chậm rãi câu dẫn ra khóe miệng, nở nụ cười, "A, ha hả..."

    Vân Thâm đẩy cửa tiến đến, vừa vặn thấy hắn ác ma dường như sắc mặt, chần chờ vỗ vỗ vai hắn, nói rằng: "Nhi tử, ngươi không sao chứ?"

    Vân Xích quay đầu, thanh âm êm dịu bình thản, "Không có việc gì, đương nhiên không có việc gì. Tìm ta có việc sao, phụ thân?"

    Vân Xích như cũ đang cười, bất quá hắn quanh thân khí tức lại làm cho nhân rất khó chịu, từ Vân Xích cảnh giới tinh thâm sau đó, Vân Thâm liền không dám xúc kỳ phong mũi nhọn, hắn lui về phía sau vài bước, nói rằng: "Mier Jia mới vừa tới điện, nói muốn nhờ ngươi giúp hắn chiếu cố một chút biểu muội của hắn, biểu muội hắn hậu thiên muốn đi xanh biếc rừng rậm tiến hành khóa ngoại thực tiễn, hắn ở lánh một cái tinh hệ, trở về không có phương tiện, hắn lo lắng biểu muội của hắn gặp nguy hiểm, cho nên muốn làm phiền ngươi chiếu nhìn một chút."

    Xanh biếc rừng rậm? ! Vân Xích nói: "Ta đã biết, ta sẽ hồi phục hắn."

    Vân Thâm nói: "Giúp xong thì đi ăn cơm, Ngả Lôi Nhĩ ngày hôm nay không trở lại, ta một hồi phải ra khỏi môn mua một ít phù thảo, sở dĩ ngày hôm nay chỉ có ngươi tự mình một người liễu."

    Vân Xích gật đầu, nói: "Ta đã biết."

    Hai ngày sau, Vân Xích mang theo một đám Laury cùng chính thái tiến nhập xanh biếc rừng rậm.

    ——————>>

    Phù chú vẽ ở địa phương nào, là không có hạn chế, Vân Xích dùng đếm đổi lấy một tá chỉ, chính là vì vẽ bùa nguyền rủa dùng, về phần hội họa phù chú dùng kim cương trùy, Bạch Dịch nghèo muốn chết, mua không nổi, sở dĩ chỉ có thể dùng bút lông đại thế.

    Bạch Dịch khéo tay cầm bút, khéo tay đè xuống phô ở trên tảng đá giấy vàng, hiện tại nếu như bên cạnh hắn sẽ treo một tranh hoặc chữ viết, thấy thế nào thế nào như này khanh mông quải phiến thầy bà.

    Lấy ngòi bút trám thủ phù tề, Bạch Dịch nhắm mắt lại, chậm rãi hồi tưởng đơn giản nhất nhất cấp phù chú —— thú bị nhốt phù —— văn lộ cùng trật tự, sau một lát, hắn chợt mở hai mắt ra, huyền đen hai tròng mắt thâm thúy dị thường, phảng phất có cái gì, hắn rất nhanh hạ bút, ở trên giấy vàng vẽ nhất cấp thú bị nhốt phù, đồng thời thức hải thâm xử ý thức nguyên phún ra ngoài, bọc lại phù chú mỗi một điều văn để ý, ở trong đó rót vào phù lực.

    Hội họa phù chú thời gian, phải hành văn liền mạch lưu loát, một khoản mà chết, bằng không phù chú phù lực sẽ tiêu tán, không sẽ đưa đến bất cứ tác dụng gì, sẽ chỉ là một đẹp đồ án mà thôi.

    Vừa mới bắt đầu Bạch Dịch vẽ rất thông thuận, thế nhưng dần dần ý thức nguyên lực liền theo không kịp, cổ tay càng ngày càng toan, dần dần không tự chủ được run lên, thật giống như bút lông có nghìn cân nặng giống nhau. Đương phù chú hoạch định một phần ba thời gian, thủ cũng nữa cầm không được bút, ngòi bút tà tà vừa trợt, đi ngang qua chỉnh trương giấy vàng, vẽ bùa thất bại.

    Bạch Dịch đang cầm đau nhức tay phải, trên trán đầy mồ hôi, sắc mặt cũng không thế nào đẹp, trong trắng lộ ra thanh. Bởi vậy có thể lần thứ hai chứng minh, trở thành phù chú sư đường đầy bụi gai, trắc trở trọng trọng.

    Thiên thư Thiên Bảo thấy vậy, đầu óc khẽ động, phảng phất thấy được ánh rạng đông, chỉ cần Bạch Dịch không hề si mê vẽ bùa, vậy hắn điều không phải hội trống đi rất thời gian sao, thiên thư Thiên Bảo ở trong lòng cười gian mấy tiếng, lập tức thoáng thu liễm, bắt đầu lừa dối Bạch Dịch, ( thân ái tích, ngươi cũng thấy đấy, trở thành một phù chú sư là khó khăn dường nào, ta khuyên ngươi còn là nhanh chóng buông tha hảo, tốt thời gian không nên lãng phí, dầu gì trở thành phù thạch sư có lẽ phù thảo sư cũng tốt a, tổng so với trở thành phù chú sư dễ sinh ra, BLABLA... )

    Bạch Dịch trừng mắt, cắt đứt thiên thư Thiên Bảo chậm rãi mà nói, ngữ điệu khẽ nhếch đạo: "Muốn ta buông tha, làm sao có thể, thân là một người, cả người khang thể kiện, căn chính miêu hồng, hăng hái hướng lên nhân tại sao có thể xem thường buông tha ni, tuy rằng trở thành một phù chú sư trắc trở trọng trọng, gian nan hiểm trở, bất quá ta cũng sẽ như vượt qua cao sơn như nhau, cầm nó vượt qua đi qua!" Ác móng!

    Thiên thư Thiên Bảo không nói gì chỉ chốc lát, bát hắn nước lạnh, nói rằng: "Ngươi thân là một hăng hái hướng lên nhân, thế nào không cầm Vân Xích cái này tòa núi cao vượt qua quá khứ ni?"

    Bạch Dịch thoáng một trận, nói: "Hắc! Bạn thân, đây chính là Himalaya

 sơn!"

    Thiên thư Thiên Bảo lần thứ hai sâm sâm không nói gì: 【─_─... )

    32 cẩn thận rồi, tao niên!

    Bạch Dịch hiện tại ngay cả nằm mơ thời gian đều ở đây vẽ bùa nguyền rủa, quả thực đến rồi phong ma trình độ, bất quá hắn hoàn toàn không có có bất kỳ gánh nặng trong lòng, trái lại còn có thể vui vẻ, bởi vì hắn ngay cả thời gian ngủ đều đầy đủ lợi dụng đứng lên! O(∩_∩)O hắc!

    Đối mặt giống như tiểu nhân đắc chí, đắc chí Bạch Dịch thiên thư Thiên Bảo ngoại trừ hô to chịu không nổi ở ngoài, chớ không có cách nào khác.

    Hôm nay Bạch Dịch lại đang nghiêm túc hội họa thú bị nhốt phù, bên cạnh đã chất đầy giấy vụn, trên giấy đều là bị hỏng phù chú.

    Tinh tế đạo ra ý thức nguyên lực, cầm chi rót vào ở mỗi một bút mỗi một bức tranh trong, làm cho phù chú mỗi một thốn đều tràn ngập phù lực. Kinh qua nhiều ngày luyện tập, Bạch Dịch đối phù chú nắm giữ cùng lĩnh ngộ nâng cao một bước, cái này trực tiếp phản ánh đến hắn đối cổ tay bộ lực đạo hợp lý phân phối cùng đối ý thức nguyên lực linh hoạt nắm giữ. Hắn hiện tại vẽ bùa, cổ tay đã không run lên, ý thức nguyên sẽ không bị bớt thời giờ, sắc mặt cũng sẽ không thay đổi rất khó xem, hôm nay mỗi khi hắn vẽ xong hé ra phù, thức hải thâm xử ý thức nguyên lực luôn sẽ có chút thặng dư, dĩ nhiên khả năng này còn muốn quy công cho hắn vẽ mỗi một trương phù chú cũng không có thành công qua. -_-|||

    ... Ngòi bút ở trên tờ giấy lưu lại lưu sướng vết tích, hoặc êm dịu, hoặc sắc bén, hoặc uyển chuyển... Dần dần thú bị nhốt phù bộc lộ tài năng, sơ cụ quy mô, Bạch Dịch nín thở ngưng thần, gấp bội cẩn thận, ngay cả trên chóp mũi toát ra mồ hôi hột đều đằng không ra tay sát một chút. Phía dưới một khoản là trọng yếu nhất, bởi vì hắn luôn luôn tại đây một khoản thượng bại trận.

    Bạch Dịch chậm lại tốc độ, kế tiếp ngòi bút cần xoay tròn 3 60° hội họa ra mười người vòng tròn đồng tâm, hơn nữa từng vòng tròn đồng tâm phía ngoài nhất vòng tròn phải hoàn hoàn tương khấu. Bạch Dịch hít sâu một hơi, cổ tay xoay tròn, vũ động ngòi bút, một cái vòng tròn, hai người viên... Bảy viên, tám viên... Thắng lợi đang ở trước mắt, Bạch Dịch không dám có chút đại ý. Thứ chín cái viên sau khi hoàn thành, là đệ thập cái, mắt thấy sẽ thành công, ngòi bút như thường ngày, không bị khống chế hướng sát biên giới tà xẹt qua đi, hồng nhạt văn chương ngạnh sinh sinh đích đi ngang qua bán trương giấy vàng, thú bị nhốt phù hội họa tuyên cáo thất bại.

    Thở dài một hơi, Bạch Dịch để bút xuống, khẽ nhíu mày, hắn luôn cảm giác mình bỏ quên cái gì, thế nhưng cụ thể là cái gì hắn nói không rõ cũng không nói rõ, đây là một loại rất cảm giác huyền diệu. Bức tranh thú bị nhốt phù thời gian vừa mới bắt đầu mỗi một bút đều rất thông thuận, thế nhưng mỗi khi đến rồi bức tranh vòng tròn đồng tâm thời gian sẽ có loại tối nghĩa cảm giác, không phải là như vậy, thế nhưng cụ thể vừa loại nào ni? !

    Bạch Dịch cầm giấy vàng cầm lên, tỉ mỉ thẩm xem giấy xinh đẹp văn lộ, từ bên này bắt đầu bức tranh, từ từ xuống phía dưới, hướng tả, trườn mà lên... Không có có chỗ nào không đúng, đây thật là kỳ quái, lẽ nào chích là ảo giác của hắn? !

    Không nghĩ ra, Bạch Dịch trong lòng luôn có một loại bực mình cảm giác, hắn về phía sau rồi ngã xuống, nằm ngửa đang ngủ điếm thượng, trong tay giấy vàng đắp ở trên mặt, toàn thân hắn thả lỏng, trong đầu chậm rãi buộc vòng quanh thú bị nhốt phù hoa văn, như vậy bức tranh... Có thể từ nơi này hạ bút, như vậy như vậy chứ... Trượt, thượng thiêu... Sai, nơi này cảm giác sai, nếu như cầm nơi này xu thế hơi chút trở nên chậm chạp một chút, như vậy phía dưới bút thuận hội trở nên càng thêm lưu sướng, kế tiếp... Bạch Dịch thỉnh thoảng sửa chữa hắn nghĩ không hợp lý địa phương, dần dần, Bạch Dịch chỗ sâu trong óc thú bị nhốt phù càng ngày càng rõ ràng càng ngày càng khắc sâu, thật giống như gần ngay trước mắt như nhau.

    Đây là hé ra hoàn chỉnh thú bị nhốt phù phù chú, nếu như tinh tế tra nhìn, thì sẽ phát hiện Bạch Dịch chỗ sâu trong óc thú bị nhốt phù cùng 《 phù chú toàn tập 》 phía trên thú bị nhốt phù ở chỗ rất nhỏ, có khác nhau rất lớn, thế nhưng không thể phủ nhận là Bạch Dịch chỗ sâu trong óc thú bị nhốt phù càng thêm hoàn mỹ, đường cong cũng càng gia ưu nhã lưu sướng.

    Bạch Dịch đằng địa thoáng cái từ ngủ điếm thượng ngồi xuống, một đôi con ngươi đen chiếu lấp lánh, hắn rất nhanh cầm trước người giấy vụn tảo qua một bên, một lần nữa phô chỉ chấp bút, bắt đầu hội họa mới thú bị nhốt phù chú. Từ viết bắt đầu, đến thu bút kết thúc, mỗi một bút tiêu sái thế cùng mỗi một bức tranh kéo dài, đều dị thường lưu sướng.

    Bạch Dịch cầm lấy hoàn toàn mới thú bị nhốt phù chú, một đôi đẹp mắt mắt sâu đậm loan trứ, hắn cuối cùng thành công, quả nhiên là một khoản mà thành, một khoản mà chết!

    Hắn cầm trên giấy vàng bút tích thổi khô, trong lòng mặc dù đối cái này hoàn toàn mới thú bị nhốt phù có lớn lao lòng tin, thế nhưng không có thí nghiệm qua, chung quy làm cho nghĩ trong lòng không có để.

    Tâm động không bằng lập tức hành động, Bạch Dịch nhảy dựng lên, rất nhanh mặc quần áo tử tế, cầm ngủ điếm, trướng bồng cùng với một ít dụng cụ thường ngày đều sửa sang xong, thu được không gian nữu bên trong. Nhìn chung quanh, tìm đúng một cái phương hướng, ở tại thiên thư Thiên Bảo hưng phấn lang tiếng hô trung, một đầu ghim vào rậm rạp trong rừng rậm, nếu trong lòng đối mới thú bị nhốt phù không có để, vậy hãy để cho sự thực nói nữa!

    Làm tốt bẩy rập, cầm thú bị nhốt phù thiếp đặt ở bí mật thả thực dụng vị trí, Bạch Dịch cấp tốc lẻn đến trên cây, cùng đợi tự chui đầu vào lưới ngốc 'Thỏ' !

    Một phút đồng hồ, lưỡng phút... Nửa giờ quá khứ, còn không thấy có bất kỳ linh thú có lẽ mãnh thú tới cửa, Bạch Dịch ngược lại không gấp, nửa khép suy nghĩ con ngươi, buồn ngủ, bất quá câu ca dao hảo, hoàng đế không vội cấp thái giám chết bầm, thiên thư Thiên Bảo nôn nóng mà vừa lo thương, hận không thể dài ra lưỡng điều tiểu ngắn chân, tự mình đi tróc lưỡng con linh thú, đến trắc thí mới thú bị nhốt phù uy lực.

    ( thân ái tích, chúng ta đổi lại cái địa nữa, ở đây không có linh thú càng không có mãnh thú! ) tốt thời gian thanh xuân thì không công lãng phí ở chỗ này, thiên thư Thiên Bảo hận không thể tiêu lệ, năng lượng của nó điểm a, đã thời gian rất lâu không có tăng qua, điều này làm cho nhân đản đau khổ bức ngày bao thuở là một đầu a! Huy móng cong tường ~~

    "Chờ một chút, nơi này cảnh trí khó có được nhã trí như vậy." Như vậy vẫn đợi, quả thực điều không phải biện pháp, nếu như cố ý chộp tới nhất hai mãnh thú có lẽ linh thú, cũng không phải là không thể được, chỉ bất quá... Khái, bởi vì mãnh thú cùng linh thú chỉ số thông minh rất cao, thả dã tính nan huấn, phản kháng rất hung tàn, Bạch Dịch cho tới bây giờ, còn không từng bắt được sống -_-|||... Nhân sinh hay như thế đản đau như tuyết!

    ( lịch sự tao nhã có thể làm cơm ăn sao? )

    "Đương nhiên không thể." Bạch Dịch nghiêm túc hồi đáp.

    Muốn không nên trả lời bình tĩnh như vậy a thân, thiên thư Thiên Bảo đã triệt để nóng nảy, tại không gian nữu bên trong cái kính nhi lăn qua lăn lại, hận không thể nhảy ra, toàn bộ không gian nữu bị nó làm cho ông ông tác hưởng, rút gân nhi dường như bính đáp trứ.

    Bạch Dịch cái lỗ tai khẽ nhúc nhích, cấp tốc giương mắt nhìn về phía tả tà phương, tĩnh tĩnh giơ tay lên đè lại trang bị thiên thư Thiên Bảo cái không gian kia nữu, nói rằng: "Dã thú thường lui tới, xin chú ý."

    Thiên thư Thiên Bảo lập tức an tĩnh lại.

    Tiếng vang càng lúc càng lớn, trực bức ở đây, Bạch Dịch cầm chính mình giấu ở rậm rạp tán cây sau đó, chậm lại hô hấp, gắng đạt tới cùng chung quanh cây cối cùng tần cùng tỷ số, hòa làm một thể.

    Một đầu, hai đầu, tam đầu... Bay trên trời hổ, đại địa hùng, hai cánh xà, chui xuống đất thử... Không có một con là cấp bậc thấp thú loại, Bạch Dịch cả kinh mắt thiếu chút nữa cởi song, hắn là đang chờ đợi chàng cây ngốc 'Thỏ' không sai, thế nhưng không nên thoáng cái đến nhiều như vậy a thân, nhưng lại đều là đẳng cấp cao đến hung tàn linh thú (mãnh thú), đây không phải là muốn mạng của hắn sao? !

    Phốc! ! Thình thịch! !

    Một con thất cấp mãnh thú đụng tới, xúc động thú bị nhốt phù, thú bị nhốt phù lúc này phát huy tác dụng, 'Phốc' một tiếng coi như hóa thành hé ra vô hình lưới lớn cầm thất cấp mãnh thú võng ở, thất cấp mãnh thú dừng lại vài giây, thế nhưng ngay sau đó vừa 'Thình thịch' một tiếng, thú bị nhốt phù yếu ớt không chịu nổi thất cấp mãnh thú có thể nói hung tàn thân mật va chạm, nhất thời hóa thành pháo hôi!

    Thất cấp mãnh thú bị chọc giận, ngẩng đầu hướng về phía rậm rạp tán cây cả tiếng gào thét, lộ ra miệng to như chậu máu. Đại thụ rung động, cành lá vang xào xạt, Bạch Dịch thân hình hoảng động, đung đưa trái phải.

    "Hắc! Bạn thân, mau trốn nữa! Không trốn nữa sẽ cùng mãnh thú thân mật ôm!" Nhất nam tử tóc vàng lẻn đến Bạch Dịch bên người hô.

    Bạch Dịch lúc này mới phát hiện, những thú dử này có lẽ linh thú cũng không phải vô cớ bạo động, nguyên lai là ở truy nhân!

    Cư trú đại thụ bị đại địa hùng nhổ tận gốc, tình huống nguy cấp, không kịp ngẫm nghĩ nữa khác, Bạch Dịch rất nhanh đứng dậy, cùng nam tử tóc vàng bọn họ cùng nhau bó chân cuồn cuộn!

    Mà lúc này Vân Xích... Ha hả, đồng dạng chật vật bất kham! Thật là khó có được!

    33 cẩn thận rồi, tao niên!

    Mier Jia biểu muội tên là Elena, tên rất đẹp, nhân cũng rất đẹp, khó được chính mình hạt phát hạt đồng, coi như phù hợp Vân người nhà thẩm mỹ quan.

    Đây là Elena câu dẫn Vân Xích lớn nhất tiền vốn!

    Vân Xích mặt ngoài công phu làm tốt lắm, huấn luyện viên của hắn, cùng học cùng với bạn bè đều nghĩ hắn là một thiện lương chính trực thật là tốt thanh niên, tao nhã, người ngoài hiền lành, lấy giúp người làm niềm vui, khái, nếu như Bạch Dịch biết Vân Xích cư nhiên chính mình cao như vậy chính diện đánh giá, hắn tuyệt đối sẽ nhịn không được chỉa vào lớn lao áp lực đại phun nước miếng, án hắn nói Vân Xích hay một hỉ nộ vô thường, tàn bạo nữu khúc, hung ác bất thường hỗn đản a hỗn đản!

    Mier Jia là vì số không nhiều biết Vân Xích chân diện mục người viên một trong, sở dĩ khi hắn ngẫu nhiên đang lúc biết được nhà mình hôn nhẹ biểu muội chung tình vu Vân Xích thời gian, hận không thể phủng ở Elena đầu, dùng sức quay lên lay động, xem bên trong có phải thật vậy hay không trang bị đầy đủ tương hồ, biểu muội hắn mắt mù mới có thể coi trọng Vân Xích.

    Tục ngữ là bị ái tình hướng đầu óc mê muội não nữ nhân thì thật giống như bị heo du mông tâm, vậy tuyệt đối chính là không chàng nam tường không quay đầu lại, sở dĩ lần này Elena xin Mier Jia cho nàng sáng tạo cơ hội thời gian, thước gia nhĩ kinh qua các loại thâm tư thục lự sau đó, quyết định bang biểu muội một bả, thuận tiện làm cho biểu muội thật dài mắt, đi qua sự thực nói làm cho Elena chính mình nhận rõ sở, Vân Xích tuyệt đối tuyệt đối không phải là của nàng phu quân.

    Sở dĩ như vậy vậy sau đó, Vân Xích thành Elena tạm thời thủ hộ kỵ sĩ, đoàn người tiến nhập xanh biếc rừng rậm.

    Elena bất kể là tài tình còn là dung mạo đều là số một số hai, từ nhỏ hay trong nhà công chúa, trưởng bối đau trứ, cha mẹ cưng chìu, ca ca dụ dỗ, sở dĩ khó tránh khỏi có điểm tính tiểu thư, kiêu căng tùy hứng, cho nên đối với Vân Xích lạnh lẽo rất là căm tức, bình thường cấp Vân Xích tìm phiền toái, người như vậy chuyện như vậy phải đặt ở bình thường Vân Xích tuyệt đối sẽ phủi rời đi, Vân Xích từ trước đến nay ăn mềm không ăn cứng, bất quá bây giờ hắn lại không thể, thước gia nhĩ là hắn vì số không nhiều bạn tốt một trong, có tầng này quan hệ, cho dù hắn sẽ đáng ghét Elena, hắn cũng tuyệt đối sẽ không làm cho Elena gặp chuyện không may.

    Kỳ thực lần này thước gia nhĩ như thế dễ nói chuyện bang trợ Elena, mục đích chủ yếu chính là vì cấp Vân Xích ngột ngạt, ha ha, ai bảo trước đây Vân Xích trương người chết mặt làm cho hắn nếm nhiều nhức đầu! ! Hắn là lập chí phải làm Vân Xích tổn hại hữu! ^_^

    ...

    Elena không cẩn thận tiến vào ao đầm bên trong, thất kinh, hoàn toàn không nghe được Vân Xích cả tiếng báo cho nàng không nên lộn xộn, như cũ lung tung giãy dụa, thân thể bởi vậy hạ hãm nhanh hơn, cái khác Laury cùng chính thái môn lần đầu tiên nhìn thấy tình hình như vậy, hoảng không trạch lộ, có ngốc vui vẻ trực tiếp nghênh đón ao đầm ngạc chạy đi, lấy ngắm cùng ao đầm ngạc chiếu lấp lánh đại môn nha đến cái tiếp xúc thân mật.

    Vân Xích mày nhăn lại, nếu như những thứ này bị làm hư liễu tao niên tao nữ môn có thật không ở trên tay hắn xảy ra chuyện, vậy hắn cũng không cần lăn lộn. Đá bay một con ao đầm ngạc, ngay sau đó sẽ bay lên một cước, cầm ngốc lăng ở tại chỗ bị ao đầm ngạc đại môn nha hách ngốc tao niên đá bay đến an toàn vị trí sau đó, thân hình khẽ nhúc nhích, lần thứ hai cứu ra mấy người thân hãm hiểm cảnh tao niên, sau đó tài đạp ao đầm ngạc ót, đi cứu sắp bị nước bùn không có đính Elena.

    Elena cả người đều là tanh tưởi nước bùn, nàng ngây ngốc bị Vân Xích dẫn theo, hai tay sỉ sỉ sách sách ôm lấy Vân Xích hông của, tìm kiếm thoải mái, Vân Xích chân mày nhíu tử chặt, đằng trước nói qua Vân Xích có chút hơi khiết phích, bị Elena như vậy ôm một cái, hận không thể lập tức buông tay, thế nhưng hắn vẫn là nhịn được, cầm Elena ném xuống không có thể như vậy đùa giỡn, phía dưới ao đầm ngạc cũng đều há to miệng, chờ ni.

    Bộ phận người đã chạy trốn tới an toàn vị trí, Vân Xích dẫn theo Elena sau khi rơi xuống đất, tổ chức còn thừa lại người thiếu niên, rất nhanh triệt cách nơi này.

    Kỳ thực lần này bọn họ gặp nạn, truy nguyên ở chỗ Elena cùng một tên là Phil cậu bé, bọn họ đồng dạng bị trong nhà cưng chìu, đồng dạng là trong mắt lão sư sủng nhi, đồng dạng tâm cao khí ngạo, cho nên đối với lần này khóa ngoại thực tiễn, đó là chín mươi chín phần trăm không nghe Vân Xích nói, làm chuyện gì, đi hướng nào, đều là chính bọn nó thương lượng, chính mình quyết định, vừa mới bắt đầu Vân Xích còn có thể nhắc nhở một đôi lời, luận đến không cầm quyền ngoại sinh tồn, Vân Xích bản lĩnh đây tuyệt đối là số một số hai.

    Phil hoàn toàn không điểu hắn, hắn xem Vân Xích không vừa mắt rất lâu rồi, Elena trước khi tới nhớ kỹ biểu ca đã nói, tất cả muốn nghe Vân Xích, thế nhưng kinh qua nhiều lần nhiệt mặt dán vào lãnh cái mông, Elena cũng là có khí, sở dĩ lần này nàng não tàn một bả cổ động mọi người theo Phil đi, cũng bởi vậy cầm cái này nhất tiểu đội nhân mang vào hố lửa.

    Bọn họ nhóm mười tám nhân, tử một người, thương mười bảy nhân, chết một không phải là bị ao đầm ngạc giết chết, mà là hoảng trương chạy trốn trung, bị giết chết, có thể nói chi bi kịch.

    Đi tới địa phương an toàn sau đó, tất cả mọi người thu hồi cao cao tại thượng sắc mặt, thật giống như đấu thất bại gà trống, yên liễu bẹp ngồi dưới đất, mấy người tiểu cô nương sớm đã bị mới vừa chiến trận sợ hãi, trước bởi vì vội vàng chạy trối chết, hoàn không cảm thấy có cái gì, thế nhưng hiện tại nghỉ một chút xuống tới, chỉ cảm thấy nghĩ mà sợ, kinh hãi đảm chiến, ô yết đứng lên.

    Vân Xích cầm Elena ném xuống đất, nhìn bên hông nước bùn, chân mày nhíu tử chặt, hắn nghiêng tai lắng nghe, cách đó không xa có tiếng nước, đề khí bay vọt, trong nháy mắt tiêu thất vô tung, hình như mị ảnh.

    Vừa Vân Xích cường đại sức chiến đấu, những người này đều là tận mắt nhìn thấy, hôm nay thấy Vân Xích tiêu thất, chỉ cảm thấy hắn muốn đưa bọn họ từ bỏ, sở dĩ từng cái một cũng đừng khóc, cũng không lộn xộn, đứng lên, hướng Vân Xích biến mất địa phương đuổi theo. Elena chạy nhanh nhất, đồng thời đối Vân Xích sâm sâm ái nâng cao một bước, thề sống chết muốn gả cho hắn.

    Mang theo như thế một đám bị làm hư tiến nhập trung nhị kỳ tao niên tao nữ môn, Vân Xích mỗi một ngày đều ở vào gà bay chó sủa trong, nhiều lần hắn đều bị khiến cho rất chật vật, hành trình cũng bởi vậy ngừng lại đình, đến bây giờ còn không thấy được Bạch Dịch ảnh ni. Hắn có lúc thật muốn bỏ lại đám người kia, thế nhưng nghĩ đến đã đáp ứng thước gia nhĩ chuyện, chỉ có thể nhịn hạ, hắn chắc là sẽ không vi phạm cam kết, cho dù là sẽ đáng ghét!

    ——————>>>

    Bạch Dịch một đường cuồn cuộn, nhiều lần suýt nữa bị cao cấp mãnh thú đuổi theo, thời khắc mấu chốt luôn luôn hội hóa hiểm vi di, đây đều là cố bộ khẽ dời công lao, cố bộ khẽ dời thuấn mấy thước, chỉ cần thể lực theo kịp, cũng sẽ không không nhạy. Vài lần tình hình nguy hiểm qua đi, Bạch Dịch trong lòng đối cố bộ khẽ dời càng thêm coi trọng, trong lòng quyết định, đãi sự kiện lần này sau khi chấm dứt nhất định phải cầm cố bộ khẽ dời luyện được một đóa hoa đến.

    Phi thân nhảy đến trên cành cây, còn chưa kịp thở dốc, chỉ nghe phía sau tiếng gió thổi gào thét, Cửu Vĩ linh hồ sắc bén móng vuốt gần ngay trước mắt, nếu như đụng với không chết cũng muốn đi nửa cái mạng, Bạch Dịch không chút suy nghĩ, cố nén uể oải thả người phi phác, vốn nên trong nháy mắt dời đi ra mấy thước, thế nhưng lúc này Bạch Dịch ngực bụng bộ đột nhiên vắt đau, nội tức ngưng trệ, hô hấp hỗn loạn, nối nghiệp vô lực, trong nháy mắt từ giữa không trung rơi xuống xuống phía dưới, lúc này phía sau lưng đột nhiên đau nhức, da thịt bị sinh sôi xé rách, ấm áp máu tát hướng giữa không trung, Bạch Dịch trong cơ thể khí huyết sôi trào, cổ họng nhất điềm, một búng máu phun ra ngoài, đúng như thiên nữ tán hoa.

    Hắn ngã xuống đất, chật vật lộn mấy vòng, trước mắt trận trận biến thành màu đen, tình huống bây giờ nguy cấp, không kịp ngẫm nghĩ nữa trước các loại, mang tương lồng bảo hộ mở, chặn linh hồ đợt công kích thứ hai, lồng bảo hộ cũng lên tiếng trả lời mà toái, Bạch Dịch mang tương người thứ hai lồng bảo hộ mở, đây là hắn trên người người cuối cùng tài năng phòng thân gì đó liễu. Chung quanh là nhìn chằm chằm mãnh thú, linh thú, Bạch Dịch chỉ cảm thấy mạng nhỏ hưu vậy, loại thời điểm này căn bản không để ý tới đau lòng, Bạch Dịch mang tương tất cả đếm một não toàn bộ đổi thành liễu cao cấp lồng bảo hộ cùng cường hiệu bom.

    Bom một tiếp theo một ra bên ngoài ném, lồng bảo hộ nát đánh lại khai mới, mắt thấy mãnh thú, linh thú càng ép càng gần, càng tụ càng nhiều, Bạch Dịch trên trán đổ mồ hôi, tâm can chiến chiến, loại thời điểm này hắn không nhịn được nghĩ đến rồi V5 Vân Xích, nếu như Vân Xích ở chỗ này thì tốt rồi, trước không nói có thể hay không cầm những thứ này ác thú môn đánh chạy, thế nhưng tóm lại là có thể đưa hắn cứu ra ngoài.

    Lần này là đàn thú bạo động, Bạch Dịch ở đây gặp phải nguy hiểm, Vân Xích nơi nào đồng dạng có phiền phức, tựa như Bạch Dịch nghĩ, nếu như Vân Xích chính mình đây tuyệt đối là mộc vấn đề, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ, hắn mang theo một đám không có có bất kỳ kinh nghiệm thực chiến nào tao niên tao nữ môn, hắn muốn tận khả năng bảo hộ bọn họ, sở dĩ cũng chỉ có trốn chạy phần, đàn thú bạo động chỉ bằng vào sức một mình ngăn cơn sóng dữ, thuần túy là vô nghĩa!

    34 cẩn thận rồi, tao niên!

    Ba! Ba! Ba! !

    Cao cấp lồng bảo hộ toái được kêu là một sảng khoái, thế nhưng Bạch Dịch lại hoàn toàn thoải mái không mau nổi, hắn bây giờ muốn khóc tâm đều có liễu, cường hiệu bom càng ngày càng ít, hắn phải nghĩ biện pháp tự cứu.

    Bạch Dịch đích tình huống nguy cấp như vậy, thiên thư Thiên Bảo vì hắn mở rộng ra phương tiện chi môn, ở nó đủ khả năng, thả không vi phạm thiên địa cách điều kiện tiên quyết, đưa cho Bạch Dịch tất cả đối với hắn có trợ giúp trợ lực, bởi vậy trong thời gian ngắn trong vòng, Bạch Dịch tính mệnh còn là không lo.

    Bạch Dịch nỗ lực để cho mình bình tĩnh trở lại, loại thời điểm này càng loạn càng chuyện xấu. Hít sâu, sẽ hít sâu, Bạch Dịch tận lực đè xuống phiền táo lòng của tự, đầu óc từ từ thanh minh đứng lên, trên người của hắn súng đạn đã dùng xong, vũ khí lạnh cũng không ít, chỉ là trừ phi hắn muốn cùng ác thú môn tiến hành vật lộn, nếu không thì phát huy không được nhiều đại tác phẩm dùng, mà y theo tình huống dưới mắt đến xem, nếu như hắn dám cùng ác thú vật lộn, ngày này năm sau tuyệt đối là hắn ngày giỗ!

    Vũ khí nóng không có, vũ khí lạnh phát huy không được tác dụng, oa oản bầu bồn thuần túy là đứng dựa bên, Bạch Dịch tan vỡ mấy người không gian nữu sau đó, phát hiện hắn hiện tại nhiều nhất hay nhất cấp phù tề cùng giấy vàng, hiện tại cũng chỉ có thể kháo cái này, không biết đính không đính dụng.

    Xuất ra nhất cấp phù tề, cầm mặt đất bình định, Bạch Dịch nắm chủy thủ cố sức nhắm mắt lại, nỗ lực hồi tưởng đã từng thấy qua cao cấp nhất kết giới phù chú xinh đẹp văn lộ, cũng ở trong đầu rất nhanh hội họa ra bọn họ trật tự.

    ... Mở mắt, mắt sáng như đuốc, Bạch Dịch cúi đầu, nhanh chóng vũ động cổ tay, chủy thủ trên mặt đất họa xuất đều đều khe rãnh. Bên ngoài ác thú gào thét liên tục, nguy hiểm ước số càng phát ra nồng hậu, tình huống hết sức căng thẳng, Bạch Dịch phảng phất hoàn toàn nghe không được, cảm giác không được dường như, như cũ cúi thấp đầu, nỗ lực vẽ phác thảo trứ, đẹp trai gương mặt tràn đầy nghiêm túc mị lực.

    Cao cấp kết giới phù chú xinh đẹp trườn hết sức phức tạp, khó có thể hội họa, Bạch Dịch mới vừa vẽ một phần nhỏ, thì lấy thất bại mà cáo chung, hắn không tức giận chút nào, không ngừng cố gắng, hủy diệt khe rãnh, một lần nữa khắc, xinh đẹp văn lộ khi hắn thuộc hạ từ từ thành hình...

    Hội họa đến một phần ba thời gian, lần thứ hai thất bại, thời gian càng ngày càng khẩn bách, cao cấp lồng bảo hộ chỉ dùng để một thiếu một, thiên thư Thiên Bảo đều đã cầm chính nó toàn bộ năng lượng điểm cống hiến đi ra, thế nhưng cũng không chịu nổi như vậy lãng phí.

    Bạch Dịch xoa xoa lòng bàn tay mồ hôi, lần thứ hai khắc, cổ tay đã đau nhức gần như chết lặng, trên trán cũng đầy mồ hôi... Một khoản rạch một cái, xinh đẹp văn lộ dần dần thành hình, chỉ là không được cuối cùng thu bút một khắc kia, thì không thể phớt lờ. Thượng thiêu, trượt, chậm chạp hành tẩu, thoáng qua xoay tròn ba trăm sáu mươi độ...

    Cao cấp lồng bảo hộ nát một tầng lại một tầng, thiên thư Thiên Bảo đau lòng đến không được, mỗi hủy diệt một cao cấp lồng bảo hộ, năng lượng của nó điểm thì ít hơn một ít, chỉ hy vọng đến cuối cùng còn có thể thặng kế tiếp cao cấp lồng bảo hộ, vậy nó tốt xấu còn có một cái thoải mái tưởng. Dần dần, lồng bảo hộ càng ngày càng mỏng, ác thú tàn bạo khí tức đánh thẳng vào bên trong Bạch Dịch, Bạch Dịch sắc mặt khó coi, trắng bệch thảm bạch, thế nhưng hay tại đây loại cực độ nguy hiểm khẩn trương thời khắc, tim của hắn cư nhiên kỳ dị rất bình tĩnh, không có một tia rung động.

    Thủ hạ chính là đường cong càng ngày càng lưu sướng, rất nhiều không hợp lý, có lẽ khó có thể hội họa địa phương, hắn tự nhiên mà vậy thay thành khác văn lộ hoặc trật tự.

    Chủy thủ phản trắc, cấp tốc thượng thiêu, cuối cùng một khoản tiêu sái hoàn thành, một hoàn toàn mới kết giới phù chú xuất hiện ở trước mắt hắn, Bạch Dịch hầu như thoát lực, hắn thật dài địa thở ra một hơi, mang cầm lấy một bên nhất cấp phù tề, đồng thời ý thức nguyên lực phún ra ngoài cùng chi hỗ trợ lẫn nhau, bỏ thêm vào đến mỗi một điều văn để ý khe rãnh trong.

    Người cuối cùng cao cấp lồng bảo hộ bể nát, ác thú môn ngửa mặt lên trời huýt sáo dài, hưng phấn gào thét, phi chạy lên, dục cầm Bạch Dịch xé nát phân thực. Tinh phong đập vào mặt, sắc sảo sát khí đấu đá lung tung, Bạch Dịch sắc mặt của càng trắng hơn, tay run đẩu, nhưng nhưng cường lực trấn tĩnh cầm kết giới phù chú cuối cùng một đoạn hoa văn cũng bỏ thêm vào hoàn tất.

    Thú miệng gần ngay trước mắt, sinh tử ngay trong một sát na, Bạch Dịch rút ra đại đao, hung hăng nhìn chằm chằm ngay phía trước ác thú, hắn đối với mình khắc phù chú hoàn toàn không có một cách tự tin, sở dĩ cho dù muốn chết, hắn chết cũng muốn lạp cái đệm lưng!

    Thú miệng tanh hôi, Bạch Dịch quơ đao mà lên, thẳng - đâm vào ác thú mềm mại nhất địa phương, lúc này kết giới phù chú bị xúc động, một trận cạn hồng nhạt ba quang chớp động, kết giới hiện thế, trong nháy mắt cầm ác thú cùng Bạch Dịch cô lập ra.

    Câu ca dao hảo, quán tính là một loại rất khó kháng cự thuộc tính, Bạch Dịch thân thể như cũ bay về phía trước bôn, thẳng đến đánh vào kết giới thượng mới dừng lại đến, bên ngoài một bộ phận ác thú đồng dạng không may, bước Bạch Dịch rập khuôn theo, đánh vào kết giới thượng, hé ra thú mặt thiếu chút nữa bị đè ép, nhất là chính mình tiêm trưởng thú miệng ác thú, đụng phải được kêu là một thảm.

    Bạch Dịch từ dưới đất bò dậy, xoa đau đớn mặt của, nhìn có chút hả hê nhìn phía ngoài ác thú. Kết giới thoạt nhìn rất rắn chắc, mấy con ác thú nhất tề phát lực đánh, kết giới cư nhiên không chút sứt mẻ.

    Mạng nhỏ tạm thời có bảo đảm, Bạch Dịch yên tâm hơn, bắt đầu đắc ý khiêu khích phía ngoài ác thú. Hắn không biết mình khắc kết giới phù chú là cấp mấy, càng không biết nó lúc nào sẽ mất đi tác dụng, sở dĩ Bạch Dịch quyết định làm hai tay chuẩn bị.

    Cởi hãn thấp y phục, thay sạch sẻ. Bạch Dịch cầm tất cả hồng nhạt chu sa, cây nghệ thảo, cá văn thảo, khánh linh thảo, hôi thạch, mềm thạch cùng mộc trọc thạch đều lấy ra nữa, điều chế thành nhất cấp phù tề, hắn mấy ngày nay ở xanh biếc rừng rậm ngoại vi lắc lư, phát đại tài không thể nói rõ, thế nhưng tiểu tài vẫn phải có, xanh biếc rừng rậm ngoại vi cao cấp tài liệu không có, thế nhưng điều chế nhất cấp phù tề các loại tài liệu, thế nhưng cái gì cần có đều có, hắn góp nhặt rất nhiều.

    Hao tốn một đoạn thời gian không ngắn, cầm tất cả tài liệu đều điều chỉnh thành nhất cấp phù tề sau đó, Bạch Dịch bắt đầu chấp bút hội họa hắn biết tất cả phù chú, trong đó hơn nữa lấy thú bị nhốt phù hội họa nhất thạo, bất quá đi qua lúc trước chuyện chứng minh thực tế minh, đối phó những thứ này cao cấp ác thú thú bị nhốt phù là không dậy được nhiều tác dụng, sở dĩ Bạch Dịch cận vẽ mấy người, mà bắt đầu bức tranh khác.

    Phù nguyền rủa hội họa trên giấy, trên lá cây, trên tảng đá... Thú bị nhốt phù, phá phù, hủ hóa phù, địa bạo phù, tiếng gió hú phù chờ một chút, chỉ cần Bạch Dịch có năng lực vẽ đều vẽ đi ra.

    Nhắc tới cũng kỳ, lúc này hắn hội họa mới phù chú thời gian, căn bản không như trước bức tranh chế thú bị nhốt phù vậy, tối nghĩa khó hiểu, tám chín phần mười đều là thất bại, mà là thành nhiều bại thiếu, rất nhiều hắn nghĩ tối nghĩa không lưu sướng địa phương, nhiều thử hai lần là có thể tự nhiên mà vậy thay đổi lại đây, đây là một loại cảm giác thật kỳ diệu, Bạch Dịch luôn cảm giác mình bắt được cái gì, thế nhưng trong lòng cũng rất hư, bởi vì hắn hoàn toàn nói không nên lời cái căn nguyên đến, bất quá nói tóm lại vậy cũng là là nhân họa đắc phúc nữa.

    Bất quá bây giờ cao hứng hay là quá sớm, phía ngoài ác thú chỉ có một bộ phận rời đi, nhưng thặng dư còn đang nhìn chằm chằm, những thứ này ác thú thật đúng là tử suy nghĩ.

    Bạch Dịch ý thức nguyên lực đã bị tháo nước, hắn dừng lại bút, nhu liễu nhu đau nhức cái cổ, xoa một chút trên trán hãn, hắn bây giờ sắc mặt tuy rằng khó coi, thế nhưng tâm tình được kêu là một tăng vọt, một đôi đẹp mắt con ngươi hơi loan trứ, bên trong bính đáp trứ sung sướng. Sau một lát Bạch Dịch cầm lấy phá phù, nhìn chính xác vị trí, toàn lực văng ra.

    Phá phù bị xúc động, oanh một tiếng phát sinh to lớn bạo tạc, tạc bị thương vài chích ác, Bạch Dịch khiêu con mắt ngắm chi, uy lực mà so với bom hoàn thắng một bậc, Bạch Dịch lúc này không khỏi không cảm khái, phát minh phù chú vĩ nhân thật có thể nói là là ngưu nhân cũng, tạo phúc toàn bộ nhân loại a!

    Bị tạc thương ác thú thập phần tức giận, trưởng thanh gào thét, móng vuốt bào liễu bào đất, mão đủ kính hướng kết giới đụng tới, Bạch Dịch lui về phía sau vài bước, cầm phá phù một não toàn bộ ném ra ngoài, rầm rầm oanh, nổ liên tiếp, uy thế thật lớn. Bởi vì ác thú số lượng nhiều, mật độ đại, có hai ác thú cư nhiên sinh sôi bị nổ chết liễu, đây thật là niềm vui ngoài ý muốn, hắn có thể chưa từng có hy vọng xa vời qua chỉ dựa vào mấy người nho nhỏ phá phù cũng có thể diệt hết cái này một ác thú!

    Kế tiếp là hủ hóa phù, hủ hóa phù có thể ăn mòn rơi tất cả nó tiếp xúc được đông tây, dĩ nhiên hủ hóa phù uy lực khổ toàn bộ xem nó ẩn chứa phù lực mạnh yếu liễu.

    Hủ hóa phù một khi gây ra, lúc này nhấc lên một trận tinh phong huyết vũ, ác thú môn rống giận liên tục, tức giận hầu như biến thành vì thực chất liễu, đánh cũng càng gia hung tàn. Hủ hóa phù qua đi mặc dù không có giết chết một con ác thú, nhưng là lại đối với nó môn tạo thành thương tổn không nhỏ.

    Kế tiếp Bạch Dịch thỉnh thoảng ném ra mấy người phù chú, lấy ngắm có khả năng rơi mấy con ác thú, khoan hãy nói vài mấy giờ sau đó, Bạch Dịch thật nhân phẩm của bạo phát một lần, vận cứt chó phủ xuống, một bát cấp linh thú bị nổ bay, run lên chân, rất nhanh liền không có khí tức, Bạch Dịch nhạc ánh mắt của đều loan lên.

    Song phương kiên trì, thời gian một giây giây quá khứ của, kết giới phù lực cũng đang từ từ tiêu tán, Bạch Dịch thỉnh thoảng ở trong đó rót vào phù lực, thế nhưng tiêu hao luôn luôn lớn hơn phát ra, tin tưởng không lâu sau sau đó, kết giới sẽ nghiền nát. Đến lúc đó, Bạch Dịch chỉ có bị tàn sát phân.

    Sắc trời chậm rãi tối xuống, Bạch Dịch ăn bánh nướng uống thủy, bên ngoài còn có mấy con ác thú không có đi, thỉnh thoảng cuồng chạy lên đánh lên va chạm, mỗi khi lúc này Bạch Dịch lòng của can liền theo chiến thượng run lên, chúng nó thật đúng là tử suy nghĩ.

    Thiên hoàn toàn đen xuống, bóng đêm dày đặc, dạ ưng ô đề, thê thảm khiếp người, trước ở ác thú môn đuổi kịp hạ, Bạch Dịch hiện tại sớm không ở xanh biếc rừng rậm ngoại vi liễu, hắn khỏa liễu khỏa trên người thảm, nỗ lực để cho mình lên tinh thần đến.

    Sau lưng của hắn dử tợn vết thương bởi vì không có phương tiện sẽ không có tế tế xử lý, chỉ là ở băng vải thượng gắn rất nhiều thuốc trị thương, tùy ý khỏa liễu khỏa, xong việc. Hiện ở ngoại vi ác thú đã an giấc xuống tới, nằm trên đất, giống như cạn ngủ, Bạch Dịch nhẹ nhàng tản ra thảm, cầm băng triệt hạ đến, có nhiều chỗ vết thương cùng băng vải dính ở, Bạch Dịch kéo kéo, làm đau làm đau, nếu như lớn hơn nữa điểm lực xả là có thể gạt đến, bất quá đến lúc đó nhất định sẽ cầm vết thương một lần nữa xé rách, tiên máu chảy ra, mùi máu tươi nhi khuếch tán ra, vậy cái được không bù đắp đủ cái mất liễu, Bạch Dịch suy nghĩ một chút lại gắn chút thuốc, cầm băng vải một lần nữa cột lên.

    Bạch Dịch không dám ngủ, hắn sợ một ngày ngủ, đột nhiên phát sinh biến cố gì, không thể đúng lúc phản ứng. Bất quá truyện dở thời khắc ở câu - dẫn hắn làm phản, Bạch Dịch chỉ có thể tìm chút chuyện làm, "Thiên Bảo, trước chạy trối chết thời gian, ta nội tức đột nhiên xuất hiện hỗn loạn, nối nghiệp vô lực, là chuyện gì xảy ra, ngươi biết không?"

    ( cái kia... ) thiên thư Thiên Bảo trầm mặc một chút hạ, giọng nói chần chờ.

    Vừa nhìn nó cái dạng này, Bạch Dịch chỉ biết thiên thư Thiên Bảo khẳng định biết chút ít cái gì, hắn mang hỏi tới: "Nói nhanh một chút, không nên dạ, đây chính là một to lớn tai hoạ ngầm, sau đó nếu như hoàn sẽ phát sinh loại sự tình này, ta đây đã có thể thực sự chết không có chỗ chôn." Tình huống của hôm nay bực nào hung hiểm, nếu như con kia Cửu Vĩ linh hồ móng vuốt sẽ lâu một chút, vậy hắn đã có thể thực sự cũng bị cong cái đối xuyên liễu.

    ( nói ta là nhất định phải nói, thế nhưng ngươi không thể giận chó đánh mèo, bởi vì hết thảy đều cùng ta mộc hữu bán mao quan hệ. ) trước phiết thanh hơn nữa.

    "Hảo."

    ( ngươi bảo chứng! )

    "Ta bảo chứng." Bạch Dịch dựng thẳng lên hai đầu ngón tay, làm phát thệ trạng.

    ( cái kia... Khái, ngươi còn nhớ rõ ngươi bây giờ học bộ công pháp này nguyên danh tên gì sao? )

    "Đương nhiên nhớ kỹ, 《 nhu thể thuật 》."

    Thiên thư Thiên Bảo tiếp tục nói: ( lúc đó ngươi dùng đếm đổi lấy cơ sở võ học, ngoại trừ một quyển 《 nhu thể thuật 》 ở ngoài còn phải liễu một quyển 《 âm mị công 》. )

    Bạch Dịch chần chờ gật đầu, vì mao hắn có một loại thật không tốt dắt lừa thuê ni? !

    ( khái khái, kỳ thực nữa 《 nhu thể thuật 》 cùng 《 âm mị công 》 là một quyển bí tịch võ công, phân trên dưới lưỡng sách mà thôi, học tập thượng sách, nhất định phải học tập hạ sách, không phải hậu quả rất nghiêm trọng. ) nếu như bây giờ thiên thư Thiên Bảo dài quá chân, nó tuyệt đối sẽ đường chạy.

    Bạch Dịch sắc mặt của được kêu là một khó coi, tuyệt đối là gió thổi mưa giông trước cơn bão, bất quá hắn lại cười, câu dẫn ra khóe miệng nhẹ nhàng nở nụ cười, thiên thư Thiên Bảo hận không thể lập tức dài ra chân đến, chạy trốn, Bạch Dịch hiện tại loại này tự tiếu phi tiếu hình dạng quả thực cùng Vân Xích giống nhau như đúc, sâu cái khác tinh túy.

    35 cẩn thận rồi, tao niên!

    Tu luyện giả người muốn nặng rèn đúc công phu miệng, tu luyện thành công sau đó, tu luyện giả đầu lưỡi như linh xà vậy linh hoạt, có thể cho nhân □, đồng thời cổ họng cũng đừng có động thiên, làm sâu - hầu thời gian là hoàn toàn không có gánh vác. Bạch Dịch trở mình hoàn tầng thứ nhất công pháp, sắc mặt âm trầm đáng sợ, giơ tay lên một cái, thư bị hung hăng ném ra ngoài.

    Hết giận sau đó, Bạch Dịch kế tục lật xem, tầng thứ hai tên là dục cự hoàn nghênh, tu luyện giả cần quần áo bán giải, nhãn thần như ba, cũng bãi làm ra một bộ ta khoảng không - hư, ta tịch mịch hình dạng, đồng thời phối hợp cố bộ khẽ dời, liều mạng phóng điện, tranh thủ cầm tất cả giống đực sinh vật toàn bộ điện tử. Miễn cưỡng nhìn xong, Bạch Dịch tay của được kêu là run một cái, hắn tức giận đến quá, nhịn một chút thực sự nhịn không được, lần thứ hai cầm 《 âm mị công 》 đánh bay!

    Cho dù hắn sẽ khí, võ công cũng là nhất định phải học, trừ phi hắn muốn chết.

    Tầng thứ ba tên là Càn Khôn điên đảo, là giáo thụ tu luyện giả làm sao cùng nam nhân cổn sàng đan, các loại chiêu thức thật là tinh diệu, tỷ như cổn truyền đơn ngâm kêu thời gian muốn giàu có kỹ xảo, tam dài một ngắn, thanh âm cũng không tài năng thô bỉ, càng không thể rít gào, muốn nhỏ nhắn mềm mại uyển chuyển, thật giống như đầu quả tim trên có mèo móng ở cong như nhau, trêu chọc người tâm dương khó nhịn, muốn ngừng mà không được... Bạch Dịch che mặt, hận không thể trừu thượng vừa kéo, hắn thích mềm muội tử a, học nhiều như vậy câu - dẫn nam nhân bản lĩnh làm cái gì a thân? !

    Tầng thứ tư tên là hải nạp bách xuyên, giáo thụ tu luyện giả làm sao làm cho nam nhân hùng phong đại triển, Kim thương không ngã, đại chiến ba trăm hiệp.

    Tầng thứ năm tên là cúc nội sinh hương, theo tu luyện giả công pháp càng ngày càng tinh thâm, tu luyện giả cây hoa cúc có thật không hội dật tán mùi thơm ngát, sạch sẽ không có ô vật, nhưng lại sẽ tự động phân bố tràng - dịch, làm cho tu luyện giả hưởng thụ được cực hạn vui mừng - du.

    Bạch Dịch khép lại bí tịch, ngửa đầu nhìn trời, hắn hiện tại thật tình muốn khóc, thật là muốn tắm một cái não a! !

    Mặc kệ Bạch Dịch sẽ phiền muộn, sẽ không tình nguyện, nếu như hắn không muốn chết, nhất định phải được tu luyện 《 âm mị công 》, thiên thư Thiên Bảo cũng hiểu được chuyện lúc trước làm không thế nào địa đạo, lúc đó Bạch Dịch tu luyện 《 nhu thể thuật 》 thời gian, nó hẳn là mịt mờ nhắc nhở một câu, o(︶︿︶)o ai ~ ai bảo lúc đó nó tư tâm tương đối nặng ni, tục ngữ nói thật tốt, nhân bất vi kỷ sao, bất quá quấn quýt quá khứ là thập phần không sáng suốt yêu, đối đãi muốn học hội triển vọng tương lai!

    Thiên thư Thiên Bảo ở lương tâm đã bị khiển trách tiền đề dưới, quyết định cấp Bạch Dịch một điểm ngon ngọt, không có thu tay hắn tiếp theo phí trực tiếp cầm còn thừa lại mấy cái nút mở ra, < tu chân loại >, < ma huyễn loại >, < gien loại > bên trong làm cho chảy nước miếng đông tây tuyệt đối sẽ làm cho hắn mau chóng từ phiền muộn trung đi ra.

    Bạch Dịch đang cầm thiên thư Thiên Bảo, quen mắt nhìn < ma huyễn loại > đồ vật bên trong, thiên hình vạn trạng luyện kim vật phẩm, thần kỳ bách thái ma pháp quyển trục, xán lạn huyền diệu ma pháp, ủng có hiệu quả tễ thuốc...

    So với < ma huyễn loại >, < tu chân loại > đồ vật bên trong càng làm cho Bạch Dịch sinh lòng hướng tới, đan dược, lò luyện đan, phi kiếm, pháp bảo, linh thạch, ma đỉnh, pháp quyết, tẩy tủy đan, thanh thể đan chờ một chút, xem qua tu chân tiểu thuyết nhân, không có có một không làm mộng tưởng hão huyền, mơ ước chính mình có một ngày có một đoạn kỳ ngộ, tiến mà tiến vào tu chân thế giới.

    Cùng < tu chân loại >, < ma huyễn loại > so sánh với, < gien loại > đồ vật bên trong liền có chút thiếu nhìn, bất quá như cũ có đầy đủ hấp dẫn người tiền vốn.

    Bạch Dịch bây giờ đếm là linh, vật gì vậy đều đổi lại không được, bất quá cái này hoàn toàn đả kích không được nhiệt tình của hắn, hắn đang cầm thiên thư Thiên Bảo, tinh tế xem lướt qua < tu chân loại >. Bên trong đông tây phồn đa, làm cho hoa cả mắt, cùng những thứ khác mấy người loại hình so sánh với, Bạch Dịch thâm tư thục lự sau đó quyết định tiến nhập tu chân môn khảm, tuy rằng tuyển trạch trở thành tu chân nhân viên rất đốt tiền.

    Lật tới trang kế tiếp, Bạch Dịch ánh mắt của bỗng nhiên trợn to, không nghĩ tới tu chân bên trong cũng có phù chú, chỉ là không biết bùa này nguyền rủa có đúng hay không bỉ phù chú, hắn tinh tế lật xem, ngũ lộ thôi tài phù, kỳ lân chiêu tài phù, rủi ro phù... Cùng hợp tương tư bùa, ngăn tình địch phù, hồ tiên mê tâm phù, cùng - tính cùng hợp phù, Quan Thế Âm tống tử phù... Ngũ lôi trừ tà trấn sát phù, ngũ lôi đại trấn trạch phù, tị ôn dịch bùa...

    Bạch Dịch nhìn là hoa cả mắt, những thứ này phù chú văn lộ điều trị cùng thế giới này phù chú văn lộ hoàn toàn bất đồng, thế nhưng đồng dạng xinh đẹp mê người, làm cho say mê, thẳng đến phía chân trời ngân bạch sắc, Bạch Dịch nhưng thì đắm chìm trong trong đó, vô pháp tự kềm chế.

    ... Cầm thiên thư Thiên Bảo thu, dãn gân cốt một cái, hô hấp trong rừng không khí mới mẻ, Bạch Dịch nhắm mắt lại, hơi ngửa đầu, trong đầu hồi tưởng vừa ký ức mấy người phù chú văn lộ.

    "Bạch Dịch? !" Bên tai một tiếng thét kinh hãi, Bạch Dịch rất nhanh mở mắt, hướng thanh âm nơi phát ra chỗ nhìn lại, không nghĩ tới lại thấy được người quen.

    Bạch Dịch đồng dạng giật mình, "Kim Môi? ! Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Cẩn thận, nơi này có rất nhiều ác thú." Bên ngoài kết giới vây còn có mấy con tử suy nghĩ ác thú đang chờ đợi.

    "Không có việc gì, thú triều đã qua, chúng nó đều là linh thú, rất dịu ngoan."

    Chính như Kim Môi theo như lời, Kim Môi cùng đồng bạn của hắn chậm rãi đến gần, giữ Bạch Dịch một buổi tối ác thú không rống không gọi mà thập phần dịu ngoan, vây bắt Kim Môi bọn họ vòng vo hai vòng, cọ a cọ, đuôi to ba quyển a quyển, cuối cùng nhìn một chút Bạch Dịch tài vọt người đi.

    Bạch Dịch nghĩ thật là kỳ quái, không nghĩ tới chích một buổi tối thời gian mà thôi, những thứ này thú loại thái độ cư nhiên một cái thiên một cái địa. Kỳ thực cái này hoàn toàn là thú triều ảnh hưởng, linh thú cùng mãnh thú bất đồng, rất dịu ngoan, tính tình tốt nguy, chưa bao giờ cùng người khó xử, bất quá tình huống đặc biệt ngoại trừ.

    Kim Môi đến gần, đụng phải phù chú kết giới, hắn nhìn một chút, chần chờ nói: "Là cấp năm phù chú?" Như, lại không giống, cảm giác thật là kỳ quái.

    Phù chú phù lực không sai biệt lắm muốn tản, phù tề nhan sắc cũng lờ mờ hầu như không nhìn ra, Bạch Dịch dưới chân không dấu vết nghiền liễu nghiền, cầm phù chú bị hủy hơn phân nửa, hắn vẽ là lục cấp kết giới phù chú, nhưng là lại chỉ dùng để nhất cấp phù tề đến vẽ, hắn không biết hắn bức tranh đi ra ngoài phù chú phù lực đẳng cấp cao bao nhiêu, càng không biết nếu để cho người biết hắn sử dụng nhất cấp phù tề hóa thành lục cấp phù chú, hội mang đến cái gì, bất quá để tự thân an toàn tưởng, giấu dốt là nhất định.

    "Ta cũng không rõ ràng lắm, ngày hôm qua đàn thú bạo động, ta theo đoàn người chạy, sau lại thể lực chống đỡ hết nổi, thì ngất đi thôi, tỉnh nữa đến chính là chỗ này, nghĩ đến là cứu ta người hội chế, ta đối phù chú không sao giải, sở dĩ điều không phải rất rõ ràng." Kết giới phù chú đã bị hủy diệt, Bạch Dịch đi tới.

    "Kim Môi, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Bạch Dịch hỏi.

    Kim Môi cười nói: "Ta và bằng hữu đi chung tiến hành khóa ngoại thực tiễn, sắp đi học, đây là nhất định phải hoàn thành thực tiễn nhiệm vụ, trở về trường học muốn cho điểm, nếu như điểm không hợp cách, ta còn muốn lưu học một năm... . Cái này là bạn tốt của ta Ida, Tả La, Phi Thiên, Lạc Tây Tư, đây là ta và các ngươi nhắc tới Bạch Dịch."

    "Các ngươi khỏe."

    "Nhĩ hảo, nghe danh không bằng gặp mặt."

    Song phương hội sư, hữu hảo ác móng.

    Kim Môi hỏi: "Ngươi tới xanh biếc rừng rậm làm cái gì, cũng là đang tiến hành khóa ngoại thực tiễn?"

    Bạch Dịch lắc đầu, "Làm điểm nghề phụ, nhà của ta nghèo sắp đói liễu."

    Kim Môi kinh ngạc trợn to hai mắt, sợ Bạch Dịch hận không thể đưa tay thác ở ánh mắt hắn phía dưới, giúp hắn đang cầm, chủ yếu là Kim Môi ánh mắt của lớn thái ngoại hạng, thấy thế Ida, Tả La đám người phun cười.

    Nghèo? ! Kim Môi nói: "Ngươi hoàn không tìm được trung tâm hoa viên tiểu khu? Ngươi thế nào trở thành như vậy? !"

    Bạch Dịch xua tay, "Một lời khó nói hết. Được rồi, ngươi nói thú triều ta cũng đã nghe nói qua, thế nhưng đó không phải là nhiều phát sinh ở một tháng phân sao? Hiện tại tài cuối tháng chín."

    "Ân, lần này đàn thú bạo động, nhất định là bởi vì, chỉ là không biết là ai có bản lãnh lớn như vậy, lần này thú triều thế tới rào rạt, hơn nữa chuyện đột nhiên xảy ra, khẳng định tạo thành không ít thương vong."

    "Chắc là như vậy không sai."

    Lo lắng lần thứ hai gặp phải thú triều, cho nên đối với Kim Môi kết bạn mà đi đề nghị Bạch Dịch vui vẻ đáp ứng.

    Kim Môi là phù thảo sư, ngoại trừ trời sinh lực lớn ở ngoài, sức chiến đấu hầu như là số không, thế nhưng không chịu nổi hắn có bốn người hung hãn bằng hữu, Ida, Tả La, Phi Thiên, Lạc Tây Tư đám người ngưu bức hò hét, hầu như có thể ở xanh biếc trong rừng rậm đi ngang, Bạch Dịch được lợi rất nhiều, tiểu kim khố (không gian nữu) đồ vật bên trong bay nhanh tăng trưởng, quá mức cảm vui mừng.

    Thông mấy ngày nữa ở chung, Bạch Dịch hoả nhãn kim tinh nhìn thấu điểm môn đạo, Kim Môi cùng Lạc Tây Tư trong lúc đó tuyệt đối có gian - tình, hơn nữa xích - trần truồng hận không thể thiểm hạt người bên ngoài ánh mắt của. Ánh mắt hắn vòng vo chuyển, cười gian mấy tiếng, tới chú ý, hắn quyết định sử dụng hồ tiên mị phù bang trợ hai người đâm mập mờ tiểu trang giấy, đồng thời còn có thể lấy nghiệm chứng một chút hồ tiên mị phù uy lực.

    3 6 cẩn thận rồi, tao niên!

    Hồ tiên mị phù nguyên bản Bạch Dịch từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào y theo dạng bức tranh hồ lô phục chế tới, hắn suy nghĩ hai ngày, liền tâm dương khó nhịn bắt đầu dựa theo thế giới này vẽ phù chú quy tắc hội họa hồ tiên mị phù.

    Sử dụng phù tề, rót vào phù lực, đồng thời vẽ bề ngoài thời gian còn làm một ít nho nhỏ sửa chữa, thu bút sau khi hoàn thành, Bạch Dịch cầm lấy bản mới hồ tiên mị phù quá mức cảm thoả mãn, hắn minh minh trong tự có một loại cảm giác, tấm bùa này hội chế thành công liễu, thế nhưng hắn lại không biết nó cụ thể uy lực.

    Hôm nay chạng vạng, vựng hoàng tia sáng bao phủ khắp đại địa, mơ hồ, hư hư ảo ảo, mang theo vài phần ái muội, Bạch Dịch hơi mang cằm, hí mắt nhìn xa biên phía chân trời, trời cùng đất chỗ giao giới có một đạo kim hoàng sắc tia sáng, thập phần mỹ lệ.

    Thiên thời địa lợi nhân hoà, hắn quyết định ngày hôm nay động thủ, bang trợ Kim Môi cùng Lạc Tây Tư từ mập mờ tiểu bên trong đại dương lặn ra đến. Dĩ nhiên, ở cầm Kim Môi cùng Lạc Tây Tư trước, hắn đã len lén tìm lưỡng con linh thú đã làm thí nghiệm, thực nghiệm rất thành công, hai hùng thú ái - yêu rất sung sướng.

    Lén lút, lén lén lút lút cầm hé ra hồ tiên mị phù dán tại Lạc Tây Tư trên người, đối phó sau đó, nhanh lên chuồn mất đi tìm Kim Môi. Bạch Dịch tưởng tượng rất tốt đẹp, Lạc Tây Tư hé ra hồ tiên mị phù, Kim Môi hé ra hồ tiên mị phù, hai người thấy đó chính là củi đốt gặp liệt hỏa, không hừng hực thiêu đốt, trừ phi hai người đều là thái giám, chỉ là hắn đoán sai thực lực của chính mình, đồng thời cũng đoán sai Lạc Tây Tư thực lực, khi hắn giở trò thời gian, Lạc Tây Tư thì phát hiện, sở dĩ khi hắn chạy đi tìm Kim Môi thời gian, hắn không biết là Lạc Tây Tư cầm trương hồ tiên mị phù len lén dán tại liễu trên người của hắn.

    Kim Môi cầm Bạch Dịch đương hảo bằng hữu, nhưng là của hắn bốn người bằng hữu cũng không Nhiên, mặt ngoài công phu làm rất khá, thế nhưng trên thực tế lại nhàn nhạt, thả không dấu vết phòng bị hắn, Bạch Dịch đương nhiên là có phát giác, chỉ là bởi vì hắn không thèm để ý, sở dĩ thì bất tại hồ.

    Bạch Dịch tìm được Kim Môi thời gian, Kim Môi chính thận trọng đào móc ba cấp phù thảo 'Xanh biếc tráo thảo', xanh biếc tráo thảo tuy rằng tên thượng mang theo một 'Xanh biếc' tự, thế nhưng bản thân nó lại cả vật thể tuyết trắng, bất quá nghiền nát sau tương nước cũng lục sắc, nó vì vậy mà được gọi là.

    Bạch Dịch cười híp mắt lần lượt Kim Môi ngồi xổm xuống - thân, trong miệng tán gẫu, đồng thời một tay chưa phát giác ra dấu vết cầm hồ tiên mị phù dán tại trên người hắn.

    Tất cả đối phó, còn kém một con khác gian - tình đối tượng!

    Hồ tiên mị phù dán lên đi sau đó, Bạch Dịch tỉ mỉ quan sát một lời một hành động của hắn, nhất cử nhất động, sau một lát cũng không có nhìn ra cái gì dị dạng, không khỏi hỏi: "Cảm giác thế nào?"

    "Cảm giác gì thế nào?" Kim Môi như cũ vùi đầu, chăm chú thả cẩn thận xử lý xanh biếc tráo thảo căn tu, xanh biếc tráo thảo căn tu thập phần phát đạt rậm rạp, thả rút giây động rừng, sở dĩ nếu như muốn trồng nó nói, nhổ trồng thời gian nhất định phải cẩn thận nhiều hơn nữa, không phải hơi chút hủy hoại mấy người căn tu, xanh biếc tráo thảo cũng liền xong đời.

    "Thân thể có hay không nơi đó rất kỳ quái?"

    "Bối ngứa, cho ta gãi gãi, vừa hình như có sâu cắn ta một chút."

    Bạch Dịch trừng mắt: "O__O" ..."

    Cấp Kim Môi cong ngứa một chút đồng thời, nhưng không quên quan sát Kim Môi ngôn hành cử chỉ, ánh mắt kia quả thực có thể dùng 'Hỏa lạt lạt' để hình dung. Lạc Tây Tư bản núp trong bóng tối, nhưng là thấy Bạch Dịch như vậy 'Phóng - đãng' hướng về phía Kim Môi đại tống thu ba, liền nhịn không được từ chỗ tối đi ra. Thấy hắn, Bạch Dịch mắt tăng sáng ngời, hưng phấn tiểu Hỏa miêu hừng hực bốc cháy lên, Lạc Tây Tư nhìn hắn một cái, chân mày nhíu tử chặt, Kim Môi người bạn này, ra vẻ đầu óc có điểm... Không bình thường? !

    "Kim Môi." Lạc Tây Tư thanh âm của trầm ổn êm tai, mang theo hơi từ tính.

    Kim Môi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đạo: "Lập tức là tốt rồi."

    "Ta chờ ngươi." Dứt lời, cảnh cáo đốc liễu Bạch Dịch liếc mắt, không nghĩ tới lại trong mắt hắn thấy được nồng nặc thất vọng. Thất vọng? ! Đây là cái gì nguyên nhân?

    Kim Môi cùng Lạc Tây Tư mắt đối mắt sau đó, cũng không có thiên lôi câu địa hỏa, càng mà không thể vãn hồi, Bạch Dịch được kêu là một thất vọng, lẽ nào hắn hội họa hồ tiên mị phù chích đối thú thú có ảnh hưởng? Hẳn là... Không thể a? !

    Mặc kệ Bạch Dịch làm sao thất vọng, kỳ tích cũng không có xuất hiện, đãi Kim Môi cầm xanh biếc tráo thảo chỉnh khỏa oạt sau khi đi ra, ba người vốn định cùng nhau đi trở về. Đúng lúc này, 'Kỳ tích' xảy ra, thế nhưng đối với Bạch Dịch mà nói cũng tai nạn!

    Kim Môi không biết na gân không đúng, đột nhiên vẻ mặt dâm - đãng nhào lên, thật chặc ôm ở Bạch Dịch, hướng về phía hắn vừa thân, vừa bão, càng thậm chí còn ở trên người hắn cọ a cọ, rất nhanh Kim Môi căn đông tây thì cứng rắn, gắt gao chỉa vào Bạch Dịch đại thối, Bạch Dịch lúc này mặt đen tài năng tích xuất Mặc đến, hắn hận không thể ngửa đầu rít gào, lão Thiên, muốn không nên như vậy ngoạn hắn a? ! Như vậy quanh co phát triển, hội nháo tai nạn chết người thân! Kim Môi thích điều không phải Lạc Tây Tư sao, làm sao sẽ hướng về phía hắn phát khởi tình ni? !

    Một bên Lạc Tây Tư sắc mặt của không thể so Bạch Dịch thật là tốt xem nhiều ít, hơn nữa đối với cái này đột nhiên nhô ra 'Tiểu tam' chọn người cừu hận giá trị trong nháy mắt nảy sinh cái mới đến rồi một làm cho ngưỡng vọng cao độ, Bạch Dịch khóc không ra nước mắt, hắn rất vô tội có được hay không. (ngươi xác định sao, thân? ! )

    Kim Môi cọ bất diệc nhạc hồ, Bạch Dịch hận không thể đưa hắn căn răng rắc rơi, ai tới mau cứu hắn a!

    Lạc Tây Tư vừa một đường theo Bạch Dịch, lạp xả Kim Môi đồng thời, không quên động não, suy nghĩ lại muốn, chỉ có vừa Bạch Dịch dán hai tờ giấy vàng có cổ quái, hắn nói rằng: "Ngươi vừa ở Kim Môi trên người của dán cái gì?"

    Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, đạo: "Một phù chú." Hắn còn không có ngốc đến nói ra lá bùa kia cụ thể là đang làm gì.

    "Ta dán tại Kim Môi sau lưng, mau kéo xuống đến, kéo xuống đến thì tất cả bình thường." Bạch Dịch cánh tay bị Kim Môi gắt gao ôm, vô lực tự cứu, thỉnh cầu ngoại viện.

    Lạc Tây Tư nhìn Bạch Dịch, giơ tay lên cư nhiên từ sau lưng của hắn một bí ẩn vị trí kéo xuống liễu hé ra cùng Kim Môi trên người giống nhau như đúc phù chú, Bạch Dịch mắt thiếu chút nữa cởi song, hồ tiên mị phù làm sao sẽ dán tại trên người hắn, điều không phải hẳn là... Nhìn Lạc Tây Tư, tâm niệm thay đổi thật nhanh, Bạch Dịch trong nháy mắt hiểu tất cả, thì ra là thế, hết thảy đều là Lạc Tây Tư...

    Phù chú dời đi trận địa, Kim Môi phát - tình đối tượng tự nhiên mà vậy biến thành Lạc Tây Tư, hắn hung hăng nhào tới, cọ nhất cọ, đính đỉnh đầu, mang bất diệc nhạc hồ. Lạc Tây Tư hưởng thụ ngọt ngào gánh vác, nhéo nhéo trong tay phù chú, cuối cùng cư nhiên cầm phù chú sủy ở tại trong lòng, cũng không có ném xuống.

    Bạch Dịch ánh mắt của thiếu chút nữa cởi song, sự thực chứng minh đây cũng là một muộn tao. Bạch Dịch lui về phía sau hơn mười bộ, đứng ở đàng xa, vung tay một cái, nhanh lên trốn, quan khán người khác ái - yêu là hội trưởng lỗ kim. Hơn nữa hắn không dám cam đoan, sự qua sau, Lạc Tây Tư cùng Kim Môi có thể hay không trả đũa.

    Trốn, đương nhiên là lưu càng xa càng tốt, Bạch Dịch suốt đêm trốn đi, sở dĩ cũng liền bỏ qua biết Lạc Tây Tư cùng Kim Môi ở hồ tiên mị phù thêm được hạ, làm là bực nào hung tàn, Lạc Tây Tư dưa leo sưng lên, Kim Môi cây hoa cúc thiếu chút nữa tàn phế! Đối với giữa hai người hung ác như thế gian - tình, Phi Thiên đám người túc nhiên khởi kính!

    Bạch Dịch rất có tự mình hiểu lấy, cùng Kim Môi bọn họ sau khi tách ra, không có tiến nhập trong rừng rậm, mà là ra bên ngoài vây đi.

    ...

    Bởi vì đàn thú đột nhiên bạo động, Vân Xích mang theo này không có chút nào kinh nghiệm cây cải đỏ đầu môn, chết tử thương thương, cuối cùng vẫn có thể đứng lên chỉ có năm nhân. Bọn họ những người này đều là con em nhà giàu, tiền đồ tương lai cùng với tiền đồ bất khả hạn lượng, thảm án sau khi phát sinh, lúc này thì thông tri đều tự người nhà.

    Người nhà của bọn họ cùng với thân vệ đang ở trên đường chạy tới, Vân Xích lúc này xong thượng cấp mệnh lệnh, phải cầm còn sống người viên giây nịt an toàn ra xanh biếc rừng rậm, sở dĩ hắn thiên lý tìm người thiên thu đại nghiệp tạm thời cáo một đoạn rơi, làm một quân nhân, cơ bản nhất hay phục tùng vô điều kiện thượng cấp mệnh lệnh!

    Bất quá câu ca dao hảo, duyên phận thiên đã định trước, Bạch Dịch đã định trước trốn không thoát Vân Xích ma trảo, hai người ở xanh biếc rừng rậm đệ tứ khu vực ngoại vi gặp nhau.

    Thấy Vân Xích đầu tiên mắt, Bạch Dịch xoay người cuồn cuộn, Vân Xích lắc mình điên cuồng đuổi theo, mấy người khởi nhảy sau đó, thì hôn nhẹ tùng tùng cầm Bạch Dịch chộp được.

    Vân Xích nắm bắt Bạch Dịch cổ, cười híp mắt nói rằng: "Chạy a, ngươi kế tục chạy a!"

    Bạch Dịch nhe răng nhếch miệng, cong móng vuốt, "Ngươi không buông ta ra, ta chạy thế nào a hỗn đản!"

    "Ha hả..." Nhìn 'Vui' bính đáp Bạch Dịch, Vân Xích lòng của tình đột nhiên khá hơn, chỉ cảm thấy nhiều ngày tới nay phiền muộn hễ quét là sạch, khóe miệng câu dẫn ra, cười ra tiếng.

    Bạch Dịch nghĩ hắn cười không gì sánh được chói mắt, đều bị ghê tởm, lúc đầu sự kiện kia hắn là bị người hại có được hay không, thế nào hiện tại lại phản lại đây, Vân Xích nhất phó hưng sư vấn tội sắc mặt, thì thật giống như bị khi dễ là hắn.

    Bạch Dịch nộ trừng con ngươi, hung tợn nhìn Vân Xích.

    Vân Xích nhìn hắn chằm chằm, càng xem càng là vui vui mừng, cuối cùng mà trực tiếp đưa hắn nhắc tới, trước hôn một cái vậy hắn mê muội không ngớt ánh mắt của, kế tiếp trực tiếp che lại làm cho hắn tưởng niệm liễu hồi lâu môi.

    Bạch Dịch ánh mắt của lại trừng lớn vài phần, Vân Xích muốn không nên như vậy không án lẽ thường ra bài a? ! Điểm này đều không phù hợp ăn khớp! Bất kể như thế nào, lúc này là tối trọng yếu là tiên cầm kẻ xâm lược đuổi ra ngoài, cố sức khép lại nha, cắn khi hắn trong miệng xâm - phạm linh xà.

    Vân Xích kêu lên một tiếng đau đớn, trong con ngươi hiện lên nguy hiểm ba quang, hắn dùng lực nắm Bạch Dịch cằm, làm cho miệng hắn đại trương, nếu như điều không phải lo lắng hôn không tuyệt diệu, Vân Xích đều có dự định đưa hắn cằm tá đến. Đầu lưỡi xâm lược càng sâu, đây là một cái tràn đầy rỉ sắt chút - ý vị hôn, bất quá lại mang theo một cuồng dã vị đạo, làm cho muốn ngừng mà không được, Vân Xích con ngươi tối sầm thượng vài phần.

    Chờ rốt cục hôn được rồi, Bạch Dịch vô lực đọng ở Vân Xích trên người, sưng đỏ khẽ nhếch miệng, há mồm thở dốc, cái này... Ca, bạn thân lượng hô hấp, thật không là thường nhân có thể so sánh được, vừa hắn thật lo lắng cho Vân Xích hội đưa hắn hôn ngất đi, vậy hắn thì mất mặt ném quá liễu, vạn hạnh Vân Xích chừa cho hắn một cái khí.

    Tân thù gia thù cũ, thù này là kết quá liễu, hừ hừ! ! Bạch Dịch hơi nheo mắt lại, hắn từ trước đến nay điều không phải quân tử, sở dĩ bất kể là sử dụng âm mưu còn là dương mưu, hắn sớm muộn gì đều hội trả thù trở về.

    Trước đây không lâu vừa chứng kiến hồ tiên mị phù kinh người mị lực, không biết dùng ở Vân Xích trên người hội có cái gì hiệu quả kinh người? ! Ha hả... Bạch Dịch thật tình chờ mong, hé ra hồ tiên mị phù đặt ở Vân Xích trên người, như vậy một ... khác trương để ở nơi đâu ni? Cái này hắn được suy nghĩ thật kỹ, là đặt ở một viên thân cây thượng, còn là một con dã thú trên người ni?

    Bạch Dịch hưng phấn run!

    37 thực tiễn nữa, tao niên!

    "Làm sao vậy?" Vân Xích hỏi, "Đâu khó chịu?" Bạch Dịch cả người run rẩy coi như chứng động kinh phát tác.

    Bởi vì ý - dâm quá mức đầu nhập, Bạch Dịch hưng phấn quên mất bên người còn có một cái đại người sống, đợi hắn phục hồi tinh thần lại, mang lau mép một cái, hất càm nói: "Ta món gan đau."

    Vân Xích mặc: "..."

    Vân Xích dễ dàng ôm hắn lên đến, cười tủm tỉm nói rằng: " ta giúp ngươi xoa xoa tâm can nhi."

    Bị cho rằng hài tử dường như ôm, Bạch Dịch áp lực rất lớn, mặt đen giùng giằng tưởng xuống đất, gầm hét lên: "Hắc, anh em, ngươi làm như vậy, ta áp lực rất lớn a, mau thả ta xuống phía dưới."

    Vân Xích cũng liền một thời xung động, như vậy ôm Bạch Dịch quả thực không có phương tiện, bởi vì Bạch Dịch lớn lên chỉ so với hắn ải một điểm mà thôi, hai người mặc kệ thế nào phối hợp, đều sẽ không xuất hiện chim nhỏ nép vào người hiệu quả.

    Vân Xích buông tạc mao Bạch Dịch, sờ sờ hắn thứ thứ tóc, trấn an chi, "Đi thôi, đã buổi trưa, đói bụng không."

    "Có điểm." Mới vừa nói xong, Bạch Dịch món bao tử rất hợp với tình hình vang lên, Vân Xích khóe miệng tiếu ý làm sâu sắc, lôi kéo hắn mau đi vài bước.

    Bởi vì tránh không ra Vân Xích tay của, hơn nữa khóe miệng hắn xóa sạch chướng mắt tiếu ý, Bạch Dịch mặt của da cứng đờ, thanh âm khẽ nhếch đạo: "Viên đạn bọc đường đối với ta là không có có bất cứ tác dụng gì tích."

    "Ta biết."

    Bạch Dịch bình tĩnh chớp mắt sẽ chớp mắt, không nghĩ tới Vân Xích trở nên tốt như vậy nói, cả người cái kia hòa ái dễ gần a, chẳng lẽ ngày mai thái dương hội đánh phía tây đi ra? !

    "Vân đại ca, ngươi đã đi đâu, ta đều tìm không được ngươi." Elena nhào lên, chu tiểu nộn miệng, kiều mị trung mang theo ủy khuất.

    Bạch Dịch ánh mắt của trong nháy mắt sáng ngời, đây là nơi nào tới mềm muội tử yêu, lại đà lại mị, thật là một trung cực phẩm. Nghiêng đầu nhìn một chút mặt không thay đổi Vân Xích, cái này nha đào hoa thật vượng, bất quá cái này muội tử nhất định tử trận, người mù đều có thể nhìn ra, Vân Xích trên mặt viết ba đại tự —— không có hứng thú!

    Bạch Dịch trong nháy mắt chấn hưng, ý chí chiến đấu sục sôi quyết định làm cứu vớt tinh khiết tinh khiết thiếu nữ tâm tri tâm hán tử, sử dụng lực mạnh dục bỏ qua Vân Xích tay của, vài lần không có kết quả sau đó, chỉ có thể khéo tay bị Vân Xích nắm, khéo tay để ở trước ngực, khom lưng làm một tiêu chuẩn lễ tiết, thẳng khởi thắt lưng lúc tới khóe miệng hơi nhếch lên, hình dạng phải nhiều thuần lương thì có nhiều thuần lương, phải nhiều hiền lành thì có nhiều hiền lành, đương nhiên cũng có dụ dỗ phụ nữ đàng hoàng hiềm nghi, "Cô nương, quý tính?"

    Bởi vì ở Vân Xích ở đây đụng vách, Elena sắc mặt khó coi, nàng từ từ dời đi mục tiêu, từ đầu tới đuôi nhìn quét Bạch Dịch, cuối cùng đưa mắt định ở hai người nắm tay nhau nơi nào, hận không thể nhìn ra vài cái lổ thủng, một lúc lâu sau đó tài một chữ một cái, chậm rãi hồi đáp: "Hảo cũ đến gần."

    "Tiểu thư quý tính?" Bạch Dịch lập tức đổi giọng.

    Càng xem hai người nắm tay nhau, càng chói mắt, Elena hơi bỉu môi đạo: "Ngu ngốc."

    Lệ nga ~~ mềm muội tử mặc kệ đến rồi người nào thế giới đều giống nhau bưu hãn!

    Vân Xích sắc mặt của âm trầm xuống, Bạch Dịch đã bị hắn hoa đến phạm vi thế lực nội liễu, sở dĩ mắng hắn thì tương đương với đánh mặt của hắn, Vì vậy nói: "Xin lỗi."

    "Dựa vào cái gì?" Elena không phục, muốn nàng cùng Bạch Dịch xin lỗi, hắn xứng sao? !

    Elena vừa mở miệng, Bạch Dịch hảo cảm với nàng trong nháy mắt hạ xuống đáy cốc, tục ngữ nói được nữ nhân tốt có thể làm nũng, nhưng là không thể cố tình gây sự, nữ nhân cũng có thể ngạo kiều, nhưng là lại không thể kiều man tùy hứng, ╮(╯_╰)╭ ai ~~ thật tốt một mềm muội tử a, thì lãng phí như vậy.

    Elena khinh bỉ nhìn Bạch Dịch liếc mắt, Bạch Dịch lập tức hướng Vân Xích học tập, thể hiện hé ra bài tú-lơ-khơ mặt.

    Câu cửa miệng luôn luôn nói bất hòa nữ nhân không chấp nhặt, thế nhưng Bạch Dịch làm một Căn nhi chính miêu hồng tứ có thanh niên, từ trước đến nay quảng cáo rùm beng vĩ nhân đã nói —— nam nữ bình đẳng, sở dĩ hắn rất không khách khí phản kích, bất quá hắn cũng chưa cho Elena làm cho nhiều khó khăn xem, chỉ nói là: "Vị tiểu thư này là điều không phải thanh lâu xô-fa, hảo quen mặt a."

    "Ngươi mới là thanh lâu xô-fa, Vân đại ca, hắn khi dễ ta, ngươi giúp ta giáo huấn hắn!" Elena chỉ vào Bạch Dịch mũi, cả giận nói.

    Bạch Dịch phun cười, hắn thật muốn nhìn một chút Elena trong đầu giả bộ có đúng hay không tương hồ, kẻ ngu si đều có thể nhìn ra Vân Xích cùng hắn là một phe, làm sao có thể bang trợ nàng ni?

    Vân Xích cẩn thận nhìn một chút Elena mặt của, nhàn nhạt đối Bạch Dịch nói: "Ngươi nhận lầm, nàng điều không phải thanh lâu xô-fa, xô-fa vị kia so với nàng xinh đẹp hơn."

    Elena khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, "Vân đại ca, ngay cả ngươi cũng khi dễ ta, ta nhất định sẽ nói cho ta biết biểu ca!" Elena xấu hổ và giận dữ thối tán!

    Cái gì gọi là sát nhân vu vô hình, đây là sát nhân vu vô hình, Bạch Dịch bội phục nhìn Vân Xích, Vân Xích rất hưởng thụ ánh mắt của hắn, nhếch lên khóe miệng, tà khí đạo: "Có đúng hay không nghĩ ca rất tuấn tú?"

    "Phốc! Khái khái..."

    Cái này... Đây là Vân Xích sao? ! Không biết là bị cái gì bẩn đông tây phụ thân liễu nữa? ! Bạch Dịch vẻ mặt khiếp sợ.

    Bạch Dịch trong đầu nghĩ cái gì, gương mặt toàn bộ biểu hiện đi ra, Vân Xích lúc này tức giận, giận tái mặt xiết chặt tay hắn, hướng đoàn người đi đến.

    Thanh xuân dào dạt tao niên tao nữ môn hoàn toàn không có hình tượng than té trên mặt đất, chích có mấy người thụ thương nhẹ ở vội vàng bữa trưa, những người này sớm đã thành bị biến thái hung hãn Vân Xích chiết phục, thấy hắn lại đây, vội hỏi hảo lôi kéo làm quen.

    "Vân đại ca, thịt nướng xong, có muốn ăn chút gì hay không?" La gia tiểu tôn tử đang cầm một miếng thịt đạo, ít ngày trước đàn thú bạo động thời gian, hắn vẫn đi theo Vân Xích phía sau cái mông, sở dĩ hắn chích bị một chút vết thương nhẹ, mà bị Vân Xích toàn bộ hành trình khán hộ Elena hầu như liên căn mao cũng không có rơi, chích là trừ chính cô ta tùy hứng, vui vẻ chạy đi uy ao đầm ngạc một lần kia.

    "Tự ta khảo." Vân Xích tạ tuyệt La Diệp ân cần, từ bên cạnh thịt tươi bên trong chọn một khối, gác ở trên lửa khảo.

    Bạch Dịch tay của rốt cục tự do, hận không thể ngửa mặt lên trời trường hu một hơi thở, hắn chọn khối lý tích thịt, dùng thiết nĩa xuyến hảo, đặt ở trên lửa.

    Không bao lâu, Bạch Dịch thịt thì nướng xong, bởi vì hắn chọn là tối nộn lý tích thịt, sở dĩ so với Vân Xích trước nướng chín, hắn tê một cái, thổi một chút khí, đang định hướng trong miệng tống, không muốn đến miệng thịt không có, sẽ vừa nhìn Vân Xích chính ở một bên ăn mùi ngon, quai hàm động a động.

    Bạch Dịch trừng mắt, "Đó là ta khảo thịt."

    Vân Xích gật đầu, "Ân, mùi vị không tệ, trở lại một khối."

    Bạch Dịch: "..." Nguyên lai da mặt dày người thực sự có thể ăn khắp thiên hạ không địch thủ!

    Vân Xích quay đầu, cười híp mắt nói: "Trở lại một khối, ân ~~ "

    Vân Xích kéo dài ngữ điệu chậm rãi 'Ân' liễu một tiếng, Bạch Dịch lập tức động thủ, lại tê một khối bỏ vào Vân Xích trong miệng, uy hoàn sau đó, khóc không ra nước mắt, xem ra hắn thực sự sắp bị nghiền ép thành đẩu M liễu!

    Bạch Dịch khảo lý tích thịt không nhiều lắm, vài lần sau đó đã bị Vân Xích ăn xong rồi, Bạch Dịch nhìn trứ trống không thiết nĩa, món bao tử như cũ đang gọi rầm rĩ, hắn suy nghĩ một chút lại xuyến liễu một khối lớn hơn thịt đặt ở trên lửa khảo, chính hắn ăn phân nửa, Vân Xích ăn phân nửa, hẳn là không sai biệt lắm.

    Cục thịt quá lớn, duy nhất không tốt hay cần phải hao phí thời gian dài hơn đến nướng, ngay Bạch Dịch lo lắng cùng đợi thịt khảo hảo, suy tính có muốn hay không bức tranh cái chất dẫn cháy phù thời gian, bên mép sinh ra một khối đông tây, hắn liếm liếm, há mồm nuốt tiến nhập, nhấm nuốt thời gian, nghiêng đầu nhìn về phía một bên Vân Xích, Vân Xích trong tay thịt đã khảo hảo, hắn hiện tại đang dùng chủy thủ cầm cục thịt chẻ thành từng khối từng khối, hắn vừa ăn hay trong đó một khối.

    "Chớ bán mắt, nhanh lên khảo, ta còn bị đói ni." Vân Xích cúi đầu, nhàn nhạt nói rằng.

    Bạch Dịch mang chuyển động trong tay thiết nĩa, lúc này bên mép lại thêm một miếng thịt, hắn cúi đầu theo thịt thấy con kia nắm thịt tay của, khi nhìn đến chủ nhân của cái tay này, "Ta có thể ăn chính mình... Ngô..."

    Thịt bị mạnh mẽ nhét vào trong miệng, Bạch Dịch bản năng nhấm nuốt, chỉ là mới vừa nuốt xuống thì lại bị Vân Xích lấp một khối, cứ như vậy một uy một ăn, bên cạnh tán lạc đầy đất tao niên tao nữ môn, chỉ cảm thấy giữa hai người bầu không khí tương đương cổ quái, muốn nói là có gian - tình nữa, thế nhưng còn chưa đủ xích - trần trần, muốn nói không có nữa, kẻ ngu si cũng không tín.

    Thẳng đến chỉnh khối thịt đều bị hắn ăn xong, Bạch Dịch lúc này mới xong khoảng không nói, hắn nhìn một chút Vân Xích đầy mỡ nị tay của, nhìn nhìn lại nhân gia trống không bàn tử, suy nghĩ một chút chích biệt xuất một câu nói, "A... Ha hả... Ngươi ăn của ta nữa."

    Vân Xích gật đầu, dùng thấp bố khăn sát thủ, đạo: "Tước mỏng một điểm."

    Đây là... Dự định làm cho hắn hầu hạ hắn, mặc dù có điểm không vui, thế nhưng đến mà không hướng phi lễ cũng, Bạch Dịch rút ra chủy thủ, vùi đầu khổ làm. Cắt hảo sau đó, một vị đại gia như núi bất động, chỉ là hơi há miệng ra, Bạch Dịch dừng một chút chỉ có thể cầm thịt đưa đến nhân gia trong miệng, Vân Xích híp mắt, nhất phó hưởng thụ hình dạng, Bạch Dịch cái kia ngứa tay a, hận không thể ở trên mặt hắn đến hai cái, lấy giải tâm đầu chi dương.

    ...

    Bọn họ hiện tại đã rất tiếp cận xanh biếc rừng rậm sát biên giới liễu, lúc này Vân Xích nhận được tin tức, hắn chỉ cần mang người nguyên chờ đợi là được, tiếp ứng nhân viên rất nhanh thì sẽ tới đạt.

    Màn đêm buông xuống, gió đêm hơi lạnh, Vân Xích tổ chức tài năng bính đáp người viên xây dựng cơ sở tạm thời, bởi vì đều là công nghệ cao sản phẩm, chỉ cần tuyển định vị trí tốt, nháy mắt thời gian trướng bồng liền Lâm đứng lên.

    Dùng qua bữa cơm, đều tự tìm đều tự trướng bồng an giấc, Bạch Dịch xuất môn tại ngoại tự nhiên mang theo mình tùy thân trướng bồng, thế nhưng hắn lại không tài năng đi vào nhập, mà là bị Vân Xích kéo vào liễu hắn trướng bồng, cái này thật là vị là vừa vào ổ sói sâu tựa như biển a!

    Vân Xích cầm Bạch Dịch thật chặc vòng vào trong ngực, một đôi tay thâm nhập hắn bên trong áo lục lọi, Bạch Dịch bị hắn tìm tòi thỉnh thoảng đẩu thượng run lên, các loại giãy dụa ở Tuyệt độ lực lượng trước mặt thí dùng mộc hữu.

    Vân Xích càng tìm tòi lướt qua phân, thủ càng ngày càng đi xuống, mắt thấy sẽ trực đảo phủ Hoàng Long, Bạch Dịch thanh âm run rẩy, cất giọng nói: "Hắc! Anh em, dừng tay, chúng ta thương lượng chuyện này được chưa?"

    Vân Xích dừng lại, lẳng lặng nhìn hắn, "Chuyện gì?"

    "Ta thật tình không thích nam nhân a, bạn thân không nên chết suy nghĩ, mềm muội tử thật tốt a, lại mềm lại hương, ôm cái kia thoải mái, so với bão nam nhân mạnh hơn nhiều! Hắc hắc... Ta nhận thức không ít mở ra mềm muội tử nga, ta miễn phí giới thiệu cho ngươi, cho ngươi một lần bão đến thoải mái."

    Thấy Bạch Dịch càng nói càng hạ - lưu, biểu tình càng ngày càng hèn mọn, Vân Xích càng thêm trầm mặc, ít khi hắn đột nhiên loan thần cười, cảm giác nguy hiểm trong nháy mắt mang tất cả Bạch Dịch, Bạch Dịch nhất thời một cái giật mình, hận không thể lập tức rời xa cười tủm tỉm Vân Xích.

    "Ngươi nhận thức rất nhiều mềm muội tử, muốn giới thiệu cho ta một? Ân ~~" Vân Xích nhẹ nhàng nhu nhu 'Ân' liễu một chút, Bạch Dịch hơi sợ.

    "Hắc! Anh em, có chuyện hảo hảo nói, không nên vọng động, nếu như ngươi không thích ta giới thiệu, ta đây để cho người khác giới thiệu cho ngươi, không được nữa, chúng ta đi thanh lâu, hoàn mập yến sấu bao quân thoả mãn!"

    Long chi nghịch lân, xúc chi tức tử, Vân Xích ha hả nở nụ cười, các loại oán niệm thoáng cái đạt tới đỉnh núi, thậm chí chật ních, hắn xoay người dựng lên, hai ba cái đã đem Bạch Dịch lột sạch sẻ.

    Bạch Dịch trần truồng nằm ở Vân Xích dưới thân, run lên, ngẩng đầu thoáng cái ngắm tiến hắn vi Kim con ngươi đen, bên trong nổi lên ba đào, hắn có một loại cảm giác, ngày hôm nay tuyệt đối không thể thiện lương, chỉ là hắn không rõ cho tới nay đều là hắn bị khi dễ, hắn bị nghiền ép có được hay không, thế nào hôm nay ngược lại thì Vân Xích cả người tràn đầy oán niệm ni? ! Cái này không phù hợp ăn khớp!

    Gặp phải trung nhị hóa thân, to thần kinh Bạch Dịch, Vân Xích chỉ có thể tự nhận không may! Câu ca dao hảo, trước thích người kia, ngươi nhất định phải thua!

    Vân Xích đặt ở Bạch Dịch trên người, trắng trợn nhựu - lận, có lúc trong lòng nảy sinh ác độc hận không thể cầm Bạch Dịch thịt giảo xuống tới, Bạch Dịch bị hắn chơi đùa mơ mơ màng màng, cả người khô nóng khó nhịn.

    ... Đương Vân Xích ngón tay của tạo ra phía sau hắn thời gian, cảm giác khác thường làm cho Bạch Dịch trong nháy mắt thanh tỉnh, hắn kinh ngạc, ngây người, càng sợ liễu! Làm cho hắn đối một người nam nhân mở rộng cái mông, hắn thật tình không có mạnh mẻ như vậy.

    Bạch Dịch tuy rằng bị tình - dục dằn vặt, thế nhưng đầu óc vẫn chưa có hoàn toàn hóa thành tương hồ, hắn biết đối mặt Vân Xích nếu như lấy bạo chế bạo vậy chỉ có thể tự chịu diệt vong, sở dĩ hắn làm thiếp thấp phục, cò kè mặc cả, đùa giỡn đà bán manh, càn quấy, cuối cùng cuối cùng là cầm cái mông từ ma trảo trung chửng cứu ra, bất quá đại giới là hắn cần miệng làm cho Vân Xích thoải mái, em gái ngươi! Ta kháo (‵o′) đột

    Cái mông cùng miệng, hai người chọn một mà thôi, Bạch Dịch ngoại trừ chọn nhị không còn hắn chọn.

    Vân Xích nằm ngửa ở trên giường, hai chân thon dài đại thứ thứ tách ra, Bạch Dịch ngồi chồm hỗm khi hắn giữa hai chân, gương mặt ửng đỏ, là mắc cở càng não. Vân Xích đánh giá cẩn thận xích - khỏa thân Bạch Dịch, một tấc một tấc, không buông tha bất kỳ chỗ nào, hô hấp vi nặng, Bạch Dịch vóc người là thật là không có sai, thế nhưng hắn gặp qua so với hắn tốt hơn, Bạch Dịch mặt của rất tuấn tú, thế nhưng hắn gặp qua đẹp trai hơn, chỉ là hắn lại đối những người đó không có nửa điểm cảm giác, xem ra hắn thật là thích Bạch Dịch liễu, thích người này liễu!

    Lâu không gặp Bạch Dịch động tác, Vân Xích đá đá hắn mông, nói rằng: "Không để cho ta thay đổi chủ ý."

    Đặc biệt sao! Bạch Dịch trong lòng chửi bới, nhíu mi chậm rãi cúi đầu, Vân Xích vật kia tương đương ngạo nhân, tuyệt đối có thể trúng cử cái này phương tiện đặc thù người mẫu. Thạc đại quy - đầu, gân xanh vờn quanh cán...

    38 thực tiễn nữa, tao niên!

    Ai được càng gần, tanh nồng khí càng nặng, Bạch Dịch sắc mặt càng ngày càng nữu khúc, ác ~~ hắn thực sự bất giác nam nhân khác nơi đó có thật đẹp hảo, thật sự là khó có thể hạ miệng a, sưng sao bạn?

    Bạch Dịch ngẩng đầu lên, che che miệng, chớp chớp mắt, nói rằng: "Kỳ thực, ta nghĩ nữa... A! Lão Thiên, chờ một chút!" Vân Xích ngón tay của đột nhiên trạc ở phía sau hắn miệng huyệt chỗ, nhất thời đưa hắn dọa một cái giật mình.

    Kỳ thực Bạch Dịch vốn định phát huy hoàn toàn nhiệt tình phục cái mềm, bán cái manh, đùa giỡn cái lại, tranh thủ cầm lần này lăn lộn quá khứ, khởi biết Vân Xích hoàn toàn không để cho hắn cơ hội này, vừa phát hiện manh mối, lập tức bóp chết.

    Bạch Dịch mở to hai mắt, nói: "Tay cầm khai, ngươi đặt ở ta mặt sau, ta áp lực rất lớn thân! Nói không chừng ta không chừa một mống ý, hội cầm ngươi nơi nào cấp cắn!"

    Vân Xích dừng một chút, thiêu mi đạo: "Ngươi dám! Làm rất tốt!" Dứt lời đột nhiên thân thủ, cầm Bạch Dịch đầu đè xuống.

    Bạch Dịch thố không kịp đề phòng, điệt ở Vân Xích thắt lưng phúc chỗ, môi vừa vặn đụng tới Vân Xích vật kia đầu. Lưỡng đụng nhau xúc, gắng gượng nhất thời run lên, lại vừa cứng liễu vài phần, cái miệng nhỏ chỗ hoàn chảy ra dịch thể, dính ở Bạch Dịch thần biện thượng, Tinh Tinh Lượng Lượng, rất tình - sắc.

    Vân Xích nhẹ nhàng suyễn một cái khí, thanh âm hơi khàn khàn đạo: "Hé miệng, hảo hảo ngậm."

    Bạch Dịch chân mày nhíu tử chặt, chóp mũi tràn đầy nam tính xạ hương vị đạo, hắn ngây người nửa ngày, tài thử thăm dò há mồm ra, ấm áp mềm trợt đầu lưỡi liếm liếm gắng gượng đầu, vị đạo sáp sáp, ngược lại không phải là khó khăn như vậy lấy tiếp thu. Vân Xích hô hấp vi nặng, thế nhưng vẫn đang vẫn duy trì tuyệt đối lý trí, hắn nhẹ nhàng vuốt Bạch Dịch thứ thứ tóc, cùng đợi hắn tiến một bước động tác.

    Vân Xích vật kia thái ngạo nhân, Bạch Dịch ra dấu khoa tay múa chân, nỗ lực há to mồm, trước ngậm đầu, sẽ chậm chậm xuống phía dưới, Vân Xích vuốt ve Bạch Dịch đầu tay của nắm thật chặt, sau đó chậm rãi thả lỏng.

    Bạch Dịch ngậm phân nửa đã cảm thấy hàm không nổi nữa, chỉ cảm thấy thạc đại quy - đầu gắt gao chỉa vào cổ họng của hắn mắt. Tĩnh chỉ chốc lát, thử thăm dò giật giật, liền không tự chủ được kiền ẩu đứng lên, đầu lưỡi nhúc nhích, hàm răng khinh hạp, Vân Xích đau nhức thả vui sướng trứ, hắn mang thân thủ để trứ Bạch Dịch cái trán, thở phào nhẹ nhõm, nói rằng: "Không nên giảo, dùng đầu lưỡi liếm."

    Chuyện này thật nhiều! Bạch Dịch hô xích hô xích thở hổn hển mấy cái, khó chịu nước mắt đều mau ra đây liễu, hắn chợt đẩy ra Vân Xích tay của, ngẩng đầu lên, nộ trừng Vân Xích.

    Vân Xích hơi nheo lại hai tròng mắt, sâu đậm nhìn trước mắt Bạch Dịch. Con ngươi lóe sáng, viền mắt ửng đỏ, môi hồng nhuận, khóe miệng dính mập mờ chỉ bạc, mặc kệ thấy thế nào, đều là một bộ cùng đợi bị những người khác nhựu - lận hình dạng, Vân Xích đôi mắt tối sầm ám, hắc đen kịt.

    Vân Xích khuynh thân, nắm Bạch Dịch cằm, khi hắn thần hôn lên thân, không thèm để ý chút nào phía trên kia nhiễm tinh sáp chi vị, hắn ôn nhu nói: "Ngoan, hảo hảo hàm một lần, ta hãy bỏ qua ngươi." Hắn biết Bạch Dịch hoàn vô pháp hoàn toàn tiếp thu hắn, sở dĩ hắn mỗi lần đều thật sâu đè nén, không phải hai lần trước hắn đã sớm thực hiện được liễu, bất quá tình - dục loại vật này áp lực sẽ càng hung mãnh, mà lần này hơn nữa vì quá mức, hầu như vô pháp áp lực.

    Bạch Dịch còn là rất nhạy cảm, trước mặt Vân Xích tuy rằng ôm lấy thần, mỉm cười, thế nhưng cấp cảm giác của hắn lại rất nguy hiểm, hắn suy nghĩ một chút, chỉ có thể lần thứ hai cúi đầu, ngậm Vân Xích vật kia.

    So với lần đầu tiên, lúc này đây hoàn hảo chút, nôn khan hiện tượng tốt hơn nhiều, chỉ là một lúc sau, Bạch Dịch hai gò má chua xót, luôn luôn nhịn không được khép lại miệng, Vân Xích bị hắn cắn vừa đau lại thoải mái.

    Bạch Dịch cầm Vân Xích vật kia từ trong miệng rút ra, mập mờ chỉ bạc dính liền trứ, hắn xoa chua xót lưỡng gò má, nói rằng: "Nghỉ một lát nhi a." Miệng - giao việc này thật không phải là người làm!

    Vân Xích xem hắn, nhìn lại mình một chút giữa hai chân vật kia, cũng không nhịn được nữa xì một tiếng bật cười, thật không nghĩ tới, làm cho Bạch Dịch làm miệng - giao cũng có thể làm như thế có thai cảm, hắn lần đầu tiên nghe nói làm việc này còn có trên đường nghỉ tràng!

    Bạch Dịch trắng phun cười Vân Xích liếc mắt.

    Như vậy ma thặng trứ cũng không phải chuyện này, Bạch Dịch thật hy vọng Vân Xích sẽ nói 'Ngày hôm nay cứ như vậy đi', bất quá đây là không thể nào. Hắn khẽ cắn môi quyết định tốc chiến tốc thắng, xoa lưỡng gò má, nỗ lực hồi tưởng vừa học tập 'Nuốt long hí châu' chi huyền bí, trước hôn sau toát, sẽ giảo sẽ hút, đầu lưỡi linh hoạt đảo quanh, như vậy như vậy...

    Sau một khoảng thời gian, Bạch Dịch lần thứ hai cúi đầu, cũng may là Vân Xích điều không phải người bình thường, không phải cần phải bị hắn chỉnh dương - nuy lâu.

    Đang cầm Vân Xích vật kia, trước tiên ở quy - nơi cuối hôn vài cái, sẽ chậm chậm ngậm, đầu lưỡi linh hoạt uyển chuyển, ở quy - đầu cập khe rãnh chỗ đánh quyển quyển, lui động hai gò má, cái miệng nhỏ nhắn như giác hút vậy, toát hút duẫn giảo.

    Kích thích tới lại mãnh vừa nhanh, Vân Xích hô hấp bỗng nặng thêm, hắn chợt đè lại Bạch Dịch đầu, cằm hơi nâng lên, mắt nửa mở nửa khép.

    "Đối, chính là như vậy, thiên, bảo bối ngươi thật có trời cho, hàm sâu hơn một ít." Vân Xích bị Bạch Dịch há miệng, khiến cho □.

    Không biết có phải hay không là Bạch Dịch học tập công pháp phát huy tác dụng, cũng không biết có phải hay không là hắn dâm thú thuộc tính bị kích phát rồi, ngoại trừ ban đầu ngẫu có mấy lần nôn khan, tiếng nói không khỏe ở ngoài, sau đó liền thuận sướng càng mà không thể vãn hồi, sâu hầu và vân vân quả thực hay tiểu case!

    Bạch Dịch cổ họng thật giống như có một ... khác trương cái miệng nhỏ nhắn, hút duẫn chặt cô, co rụt lại vừa thu lại, các loại cực hạn kích thích làm cho Vân Xích cả người run, để bất hòa mau thương hiệp quải thượng câu, Vân Xích phải cố nén phun trào xung động, cắn răng dám cầm vật cứng từ Bạch Dịch trong miệng rút ra, 'Ba' một tiếng, rất ái muội!

    Bạch Dịch bất minh cho nên nhìn Vân Xích, giơ tay lên lau mép một cái thấp vết, hồng diễm diễm đầu lưỡi vô ý thức liếm liếm thần, Vân Xích đầu óc đánh cho nhất tạc, lý trí cầm huyền hình như cắt đứt, hắn chợt cầm Bạch Dịch đẩy ngã, gầm nhẹ nói: "Tử yêu tinh! Xem ta không thu ngươi!"

    Vân Xích hung hăng hôn hắn, Bạch Dịch là tốt rồi tự ở trong đại dương bao la chìm nổi, hư hư ảo ảo, hốt hoảng, một đêm cũng cứ như vậy đi qua.

    Tỉnh nữa đến đã mặt trời lên cao, Bạch Dịch hơi chút khẽ động, thì đau đến thở hốc vì kinh ngạc, đêm qua cũng không biết Vân Xích là giàu to rồi cái gì điên, đưa hắn chơi đùa thương tích đầy mình, tuy rằng hắn còn nhớ rõ không tiến nhập, nhưng là trừ chưa đi đến nhập, hắn chuyện gì cũng làm liễu! Hỗn đản a hỗn đản!

    Trong miệng tinh sáp, Bạch Dịch đều không nhớ rõ đêm qua Vân Xích ở trong miệng hắn she liễu vài lần, hắn lại ăn vài lần, Bạch Dịch hung hăng cong sàng, lòng chua xót tột đỉnh, chẳng bao lâu sau hắn sẽ nghĩ tới có một ngày hắn sẽ cho một người nam nhân miệng - giao, sẽ cùng một người nam nhân cổn sàng đan ni? ! Cái này sốt ruột ngày a, lúc nào là một đầu. Hắn có một loại rất cảm giác xấu, này xinh đẹp manh muội tử đang cùng hắn huy tay nhỏ bé!

    Bạch Dịch cầm chính mình cuốn lại, cắn răng, đẹp mắt mắt phun lửa. Vân Xích cường lôi kéo hắn làm loại sự tình này, hắn... Hừ hừ ~~

    Nằm một ngày đêm, thân thể khôi phục không sai biệt lắm, đi ra trướng bồng, bên ngoài mặt trời chiều ngã về tây. Bạch Dịch mở rộng cánh tay, cố sức vươn người một cái, cả người sảng khoái không ngớt.

    "Tiện nhân!" Bên tai một tiếng quát, Bạch Dịch nghiêng đầu sang chỗ khác, khi thấy xách thắt lưng trong cơn giận dữ Elena.

    Đêm qua, vừa mới bắt đầu Bạch Dịch hoàn có ý thức đè nén thanh âm, thế nhưng dần dần thì quên hết tất cả liễu, sở dĩ hầu như tất cả mọi người biết đêm qua Bạch Dịch cùng Vân Xích phạm chút gì hoạt động.

    Đêm qua Elena cong tâm cong phế, ngày hôm nay trời vừa sáng thì nổi giận đùng đùng tìm đến Vân Xích, hưng sư vấn tội, bất quá nói ba xạo đã bị Vân Xích đuổi đi, sở dĩ Bạch Dịch tài năng như vậy thoải mái ngủ một giấc đến lớn hừng đông.

    Tiện nhân? ! Bạch Dịch làm manh muội tử trung thực người ủng hộ, lần đầu tiên bị người xưng hô như vậy, hắn vui vẻ nói: "Tiện nhân nói là ta ni?"

    "Tiện nhân nói đúng là còn ngươi!"

    Bạch Dịch vung lên ngữ điệu ồ một tiếng.

    "..." Elena cũng không xem như là thái ngốc, rất nhanh hiểu được, nhất thời tức giận đến mặt đỏ tới mang tai.

    Bạch Dịch cười xấu xa liễu hai tiếng, phất tay bỏ chạy, Elena đuổi một hồi, không đuổi kịp, chỉ có thể cam bái hạ phong, một mình sanh muộn khí. Đãi nàng sau khi trở về, nhất định phải tìm biểu ca giáo huấn bọn họ! Những thứ này khi dễ của nàng hỗn đản!

    Bạch Dịch cầm hé ra hồ tiên mị phù dán tại trên một cây đại thụ, vốn có hắn là dự định dán tại một con mãnh thú trên người, nhân thú XXOO đó mới cú vị, bất đắc dĩ hắn bắt không được sống, muốn tìm nhân hỗ trợ nữa, lại sợ lòi.

    Ngụy trang hảo, Bạch Dịch huýt sáo rời xa đại thụ. Hơn một giờ sau đó, Vân Xích dẫn một đám người trở về, tán lạc đầy đất tao nam tao nữ môn thấy phía sau hắn những người đó, hầu như khóc rống lưu nước mắt, lảo đảo nhào tới cầu xoa cầu thoải mái.

    Thật vất vả cầm các đạo nhân mã cất bước, Vân Xích lúc này mới rỗi rãnh cùng Bạch Dịch nói, hắn dắt Bạch Dịch tay của, nói: "Ly khai học còn có vài ngày, chúng ta hai ngày nữa trở về nữa."

    "Hảo." Bạch Dịch gật đầu, từ trong lòng ngực sờ sờ, mò lấy một hoàng tam giác, hắn đưa cho Vân Xích.

    Vân Xích cầm trong tay, hỏi: "Đây là cái gì?"

    "Bình an phù."

    Thế giới này bình an phù có rất nhiều loại, hình thức khác nhau, có thừa trì thuộc tính, cũng có gia trì chúc phúc, thế nhưng không có có một cùng Bạch Dịch cho hắn như nhau, "Bình an phù? Ngươi hội họa?"

    "Ân." Bạch Dịch gật đầu, đồng thời len lén thở phào nhẹ nhõm. Làm chuyện xấu hay như thế làm cho lòng người hư!

    Vân Xích nhìn một chút hắn, câu thần cười rất ôn nhu, "Ta rất thích." Nói thì thận chi hựu thận cầm hoàng phù bỏ vào trong lòng, nhất phó chiếm được bảo bối hình dạng.

    Đối mặt hoàn toàn tín nhiệm hắn Vân Xích, Bạch Dịch trong nháy mắt tràn đầy tội ác cảm, trong lòng rất không là tư vị, thả áp lực thật lớn. Có muốn hay không cầm phù phải về đến ni?

    "Nếu không... Ngươi đem phù cho ta đi." Bạch Dịch nhắm mắt nói.

    "Vì sao? Đã là của ta." Vân Xích cầm hoàng phù giấu kỹ.

    "Cái kia... Ta lần đầu tiên bức tranh chế, khả năng không có phù lực." Bạch Dịch hơi tròng mắt, thuyết hoang.

    "Ta không thèm để ý."

    Ta lưu ý a đại ca! Bạch Dịch nội tâm rít gào.

    Cho Vân Xích hồ tiên mị phù, nếu như nếu không trở lại liễu, Bạch Dịch suy nghĩ một chút, vậy cầm dán tại trên cây to tấm bùa kia bị hủy không phải tạm thời không có chuyện làm liễu sao, tâm động không bằng hành động, nửa đêm Bạch Dịch vui vẻ chuồn ra trướng bồng.

    Vân Xích từ trước đến nay tỉnh ngủ, Bạch Dịch khẽ động hắn thì tỉnh, thấy Bạch Dịch vui vẻ chạy ra ngoài, rất nhanh tiêu thất ở trong bóng đêm, hắn xoay người dựng lên, lo lắng Bạch Dịch ban đêm sẽ gặp phải nguy hiểm, Vì vậy lặng lẽ đi theo phía sau hắn, ở trong rừng không tiếng động xuyên toa.

    Đi tới đại thụ bàng, Bạch Dịch ngửa đầu nhìn thoáng qua, đang định leo cây, Vân Xích đột nhiên xông ra, cầm Bạch Dịch lại càng hoảng sợ, cái này ứng câu nói kia —— không làm đuối lý sự nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa, Bạch Dịch hiện tại thế nhưng chột dạ rất.

    Hắn cười gượng hai tiếng, đạo: "Sao ngươi lại tới đây?"

    "Ta lo lắng ngươi, ngươi nửa đêm chạy xa như vậy làm gì?"

    "Đi tiểu một chút." Bạch Dịch thuận miệng lên đường.

    Vân Xích: "..."

    Yên lặng nhìn Bạch Dịch một hồi, Vân Xích nghiêng đầu nhìn về phía đại thụ, Bạch Dịch mang nhắm mắt lại, không đành lòng mắt thấy kế tiếp bi kịch.

    Vân Xích cùng đại thụ được rồi mắt, hồ tiên mị phù trong nháy mắt kích phát, một người nhất cây hoành khán thụ khán đều vô cùng đôi mắt, vô cùng có ái. Vân Xích cứng ngắc bước tiến, từng bước một chậm rãi tiếp cận đại thụ, cuối cùng giang hai cánh tay, vẻ mặt nhộn nhạo cầm đại thụ gắt gao ôm lấy.

    Vân Xích nhân là thanh tỉnh, nhưng là lại không khống chế được thân thể của chính mình cùng biểu tình, luôn có một loại lực lượng vô hình ở đầu độc trứ hắn, làm cho hắn làm một chút chứa nhiều chuyện ngu xuẩn.

    Bạch Dịch len lén mở mắt, liền thấy Vân Xích ôm đại thụ, cọ a cọ, hắn nhịn không được phun bật cười, đi mau hai bước, đi tới Vân Xích đối diện, cười tủm tỉm. Lương tâm khiển trách loại vật này ở nơi này kích động lòng người thời khắc đã bay đến móng oa quốc đi!

    Thấy Bạch Dịch biểu tình, nếu như Vân Xích còn không biết hết thảy đều là hắn giở trò quỷ nói, vậy hắn thì thật nên trở về lô nặng tạo. Hắn mặt âm trầm, nhìn Bạch Dịch.

    Bạch Dịch tâm can chiến chiến, bất quá nhưng không có lui bước, mà là xuất ra máy quay phim, nhắm ngay Vân Xích, đưa hắn mất mặt một mặt ghi xuống đến, đồng thời trong miệng hoàn trang bị âm, thanh âm tiện tiện, "Ta trống rỗng ~~ ta tịch mịch ~~ đến đây đi ái nhân, ôm ta một cái ~~ "

    39 ngươi bị gài bẫy, tao niên!

    Từ sinh ra đến bây giờ, Vân Xích lần đầu tiên mất mặt như vậy, từ nhỏ đến lớn, cũng chỉ có Bạch Dịch dám như vậy đảm nhi mập khiêu khích hắn. Sắc mặt hắn cứng ngắc, mặt hắc như than.

    Hắn lạnh lùng nhìn đắc ý lục bất diệc nhạc hồ Bạch Dịch, há mồm, môi từ từ khai hạp, không tiếng động nói rằng: Tiểu dạng, ngươi nhất định phải chết! !

    Bạch Dịch dừng một chút, thần tốc cầm máy quay phim cất dấu hảo, hắn lần thứ hai quyết định thừa dịp Vân Xích thân bất do kỷ thời gian, mau nhanh trốn, trốn một thời là một thời.

    Phát hiện Bạch Dịch chuẩn bị đường chạy ý đồ, Vân Xích nhất đôi mắt hầu như phun lửa, sắc mặt dữ tợn đáng sợ, nha, sẽ đến một chiêu này!

    Nhìn vui vẻ chạy vào thâm lâm bên trong Bạch Dịch, Vân Xích tròng mắt, thu liễm tâm thần, thử đưa tay chân hướng trái ngược hướng hoạt động, dần dần có điều buông lỏng, Vân Xích tự chủ từ trước đến nay biến thái, cho nên đối với đại thụ phát tình cũng rất nhanh hạ nhiệt độ, một khắc đồng hồ sau đó, chỉ nghe 'Xuy' một tiếng, Vân Xích trong lòng cập trên cây to phương đồng thời toát ra một khói xanh, nguyên lai là hai tờ hồ tiên mị phù đồng thời thiêu đốt, phù lực tiêu thất, phù chú mất đi tác dụng.

    Vân Xích lui về phía sau vài bước, hoạt động cứng ngắc tứ chi, sắc mặt âm trầm đáng sợ, hắn chậm rãi rút ra hắc sắc cự kiếm, tà tà vừa bổ, đại thụ chặn ngang mà đoạn, hắn khiêng cự kiếm, hướng về Bạch Dịch phương hướng đuổi theo, vài bước sau đó, hắn dừng lại, nhìn chung quanh, thấy không có người, lúc này mới thân thủ nhu liễu nhu khố bộ, vừa đụng phải thái hung mãnh. Vân Xích thả tay xuống, chậm rãi vung lên khóe miệng, thế nhưng trong mắt cũng không tiếu ý, dần dần hắn ha ha phá lên cười, cũng không dẫn hắn bất luận cái gì hỉ cảm, trái lại dữ tợn làm cho.

    Bạch Dịch hồng hộc chạy phi khoái, hận không thể sinh ra nữa một đôi chân đến, lần này hắn thực sự cầm Vân Xích nghịch lân cấp lột sạch, hắn có một loại rất dự cảm bất hảo, nếu như lại bị Vân Xích bắt được, hắn tuyệt đối chết chắc rồi, lắc đầu, ác móng, lệ ~~T_T

    Phía sau tiếng gió thổi gào thét, lá cây vang xào xạt, khí tức kinh khủng xông thẳng cái ót, đâm vào tóc của hắn cứng hơn liễu vài phần. Bạch Dịch đảm nhi chiến, hắn không cần quay đầu lại đều biết là Vân Xích đuổi tới, có muốn hay không nhanh như vậy a ~~ có hơn treo chưa từng như vậy thần tốc!

    Người sau lưng vẫn không gần không xa theo, Bạch Dịch to thần kinh bị nghiêm trọng tàn phá, lại sau một khoảng thời gian, Bạch Dịch hận không thể Vân Xích lập tức tiến lên đưa hắn bắt được, là giết là quả đều tự nhiên muốn làm gì cũng được, lão là như thế này không trên không dưới treo, hắn hội hỏng mất.

    Bởi vì tâm thần bất định, Bạch Dịch không thấy rõ dưới chân, đột nhiên mất tự do một cái, bởi quán tính, thân thể về phía trước tài đi. Bán lần này cùng về phía trước ngã quỵ, thoạt nhìn là lưỡng cái động tác, kỳ thực chẳng qua là chuyện trong nháy mắt, Bạch Dịch đầu trong nháy mắt đổi qua mấy người ý niệm trong đầu, nếu tránh không thoát, như vậy... Bạch Dịch quyết định thật nhanh chân trái thải chân phải, kết kết thật thật ngã trên mặt đất, mặt hướng hạ, rơi vô cùng thê thảm.

    Vân Xích đuổi theo, đứng ở một bên, Bạch Dịch hơi nghiêng đầu, nhấc lên mí mắt, liếc trộm hắn liếc mắt, tâm can cuồng chiến, quả đoán đã hôn mê! Tùy ý Vân Xích làm sao làm, đánh chết cũng không mở mắt ra.

    Vân Xích đứng lên, khoanh tay, yếu ớt thở dài, cùng một trang người chết không chấp nhặt, vậy đơn giản hay hoa ngược, ngửa đầu nhìn sang thiên, tâm tình chi phiền muộn quả thực vô pháp diễn tả bằng ngôn từ. Tình cảnh này dùng nhất cú tương đối cảm tính để hình dung, đó chính là —— gặp phải Bạch Dịch là của hắn kiếp! ╮(╯▽╰)╭~~

    Khom lưng, cầm Bạch Dịch ôm ngang lên, tìm đúng phương hướng, thả người bay vọt, không bao lâu rồi rời đi xanh biếc rừng rậm, tối hôm nay xảy ra như vậy 'Vô cùng thê thảm' chuyện, hắn hoàn toàn vô tâm tình sẽ đứng ở xanh biếc trong rừng rậm liễu.

    ...

    Vân gia chấn kinh rồi, Vân gia từ chu đáo thiếu đều kinh hãi, nguyên lai là Vân gia cái này đồng lứa kiệt xuất nhất tối muộn tao tiểu bối Vân Xích bế một người nam nhân trở về, người nam nhân kia ở trong ngực hắn ngủ không cũng nói hồ, rất là chim nhỏ nép vào người (? ), tin tức này một khi truyền ra phân tán trên đời giới các nơi Vân gia thành viên đều kiếm cớ, lấy tay đoạn lấy thời gian ngắn nhất chạy về Vân gia bản bộ, tràng diện thật là đồ sộ.

    Vừa mới bắt đầu Bạch Dịch thật là đang giả bộ hôn, thế nhưng Vân Xích ôm ấp rất thư thái, đến cuối cùng hắn thực sự không có tim không có phổi đã ngủ, cái khác thần kinh chi to, nhân chi nhị làm cho xem thế là đủ rồi! !

    Vân Vân cùng Vân Xích khi còn bé có một đoạn không thể không nói cố sự (không cần nhớ oai), dẫn đến hai người quan hệ so với người bình thường thân cận rất nhiều, sở dĩ mỗi lần bọn ta dám ở Vân Xích trước mặt làm càn, mà Vân Xích mỗi lần cũng không có thị có lẽ bao dung chi.

    Thấy Vân Xích từ trên lầu đi xuống, Vân Vân đại biểu tâm dương khó nhịn Vân gia đại chúng, nhào lên, ôm lấy cánh tay của hắn, cười dị thường nịnh nọt, thanh âm đà đà đạo: "Ca ~~ ca ~~ "

    "Thật dễ nói chuyện." Vân Xích khẽ nhíu mày, Bạch Dịch thích hình như chính là cái này giọng manh muội tử, khinh âm, nhu thể, dễ dàng đẩy ngã, từ giờ trở đi hẳn là cắt đứt bọn họ.

    "Hảo, cái kia... Ca, nghe nói ngươi bế một người trở về?" Tất cả mọi người nghe nói Vân Xích mang về một người, thế nhưng ai cũng không có thấy rõ Bạch Dịch hình dạng.

    "Điều không phải nghe nói, là sự thực." Vân Xích đi vào phòng khách, hết ý phát hiện đêm hôm khuya khoắc Vân gia già trẻ lớn bé đều ở phòng khách đánh bài uống trà, đây là cái gì dạng tinh thần ni? !

    Vân Vân nhãn tình sáng lên, những thứ khác Vân gia nhân như cũ ai cũng bận rộn, nhất phó không để ý tới ngoài thân sự hình dạng, thế nhưng nếu như ngươi nhìn kỹ, ngươi thì sẽ phát hiện, tất cả mọi người bày nhất phó ra vẻ đạo mạo mặt, trên thực tế đều muốn cái lỗ tai dựng lên.

    "Ca, là ai a? Tương lai tẩu tử sao?" Nói xong, mắt to vụt sáng vụt sáng trát liễu trát.

    "Mí mắt không nên run run." Vân Xích lần thứ hai thuyết giáo, Vân Vân có một đôi có thể nói mắt to, dựa vào Bạch Dịch công lực khẳng định không chống đở nổi, hắn không nên cầm Bạch Dịch mang về Vân gia.

    Vân Vân sắc mặt cứng đờ, mắt, mí mắt... Run run? ! Lão Thiên, nàng đây chính là có thể nói mắt to, anh của nàng hôm nay là điều không phải ăn thuốc nổ liễu? !

    "Ca, ngươi ngày hôm nay thế nào là lạ?"

    "Lỗi của ngươi giác." Vân Xích không tự chủ cầm hai chân điệp giao đứng lên, cái nhục ngày hôm nay chỉ có thể trời biết đất biết, hắn tri bạch dễ dàng biết, những người khác không bàn nữa.

    Vân Vân trong lòng hơi buồn bực, một bên Vân lãng đưa ngón tay ra len lén đâm trạc nàng, ý bảo nàng hỏi trọng điểm. Vân Vân đưa tay bối đến phía sau, ác móng, bày tỏ giải.

    Vân Vân nói: "Ca, ngươi vẫn không trả lời ta ni? Ngươi mang tới là ai? Là tương lai tẩu tử sao?"

    "Là Bạch Dịch, ngươi đã gặp, về phần có phải là ngươi hay không tương lai tẩu tử... Ân, anh ngươi ta đang cố gắng trung."

    Vừa nghe lời này, tất cả mọi người không mang hoạt, bình tĩnh nhìn Vân Xích, trong lòng cảm khái hàng vạn hàng nghìn, xem ra bọn họ Vân gia khó nhất làm tử tôn rốt cục muốn khai khiếu, nở hoa kết trái sắp tới, chỉ là... Không biết hắn thích là hạng người gì?

    Các trưởng bối đều hướng Ngả Lôi Nhĩ cùng Vân Thâm chúc, chúc mừng bọn họ bão tôn tử sắp tới, lúc này đại gia mới phát hiện hai vị này vẫn luôn biểu hiện lão thần khắp nơi, xem ra hai vị này đã sớm biết 'Con dâu' tồn tại.

    Bọn tiểu bối còn lại là thổn thức không ngớt, tuyệt đại đa số đều tâm dương khó nhịn muốn lập tức thấy Bạch Dịch đích thực nhan, xem là dạng gì ngưu nhân tài ngưu xoa bắt lại Vân Xích, Vân Xích khó khăn làm thế nhưng hữu mục cộng đổ!

    Mặc kệ Vân gia khắp nơi thế nào tập hợp, thế nào tư tưởng di động, Bạch Dịch như cũ ngủ ngon điềm, hắn mấy ngày nay vẫn luôn chưa từng hảo hảo ngủ qua.

    Ngày thứ hai, mặt trời lên cao, Bạch Dịch tỉnh, nhưng là lại không có lập tức mở mắt, cái mũi ngửi ngửi, không khí chung quanh trung không có sảm tạp cỏ xanh hương thơm khí tức, là xa lạ, xem ra Vân Xích đưa hắn dẫn tới địa phương nào. Bên người giường chiếu đột nhiên hạ hãm, Bạch Dịch lòng của can theo trầm xuống, bởi vì cùng Vân Xích sớm chiều ở chung, hắn rất dễ dàng liền có thể nhận ra, tọa ở bên cạnh hắn chính là ai.

    Đêm qua, hắn phạm sự kiện kia sau đó, Vân Xích tuyệt đối sẽ không đơn giản buông tha hắn, một bất hảo, hắn rất có thể máu tươi tại chỗ, sở dĩ hắn phải nghĩ hảo đối sách.

    Vân Xích dễ nghe thanh âm truyện tới, "Ta biết ngươi đã tỉnh, đừng ... nữa giả bộ ngủ liễu, ngươi sớm muộn gì là muốn qua cửa ải này."

    Bạch Dịch con ngươi giật giật, sau một lát, hắn chậm rãi mở hai mắt ra, nhãn thần phải nhiều ngây thơ thì có nhiều ngây thơ, phải nhiều vô tội thì có nhiều vô tội, thanh âm hắn vi mềm đạo: "Tiên sinh quý tính?"

    Vân Xích: "-_-#..."

    Bạch Dịch: "..."

    Vân Xích tức giận phản nhạc, cố sức nắm cổ của hắn, gầm nhẹ nói: "Ngươi muốn cho ta bóp chết ngươi ngươi cứ việc nói thẳng!"

    Bạch Dịch cầm lấy tay hắn, chặn lại nói: "Hắc! Thân ái, lãnh tĩnh, lãnh tĩnh, xung động hỏng việc!"

    Vân Xích hít sâu một hơi, sẽ hít sâu một hơi, Bạch Dịch thực sự là từ nhỏ hay khắc hắn, "Tối hôm qua ngươi đảm nhi thật là mập a!"

    "Nào có." Bạch Dịch nói.

    Vân Xích bún một cái rũ xuống trước mắt sợi tóc, nói: "... Con người của ta từ trước đến nay không ăn thua thiệt, ngươi nói làm sao bây giờ nữa."

    "Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không."

    Vân Xích nở nụ cười một chút, "A, ngươi thật đúng là dám nói."

    Bạch Dịch câm miệng, cái mông sau này cọ, hy vọng có thể thoát đi Vân Xích ma trảo.

    Vân Xích đưa hắn đãi trở về, ngón tay thon dài theo trán của hắn tế nhẹ nhàng đi xuống, đồng thời chậm rãi nói: "Ngươi nói ta là nên cầm ngươi nuốt sống ni còn là sống bác ni?"

    "Còn có con đường thứ ba có thể đi sao?" Bạch Dịch yếu yếu hỏi.

    "Có, đương nhiên là có." Vân Xích cười híp mắt nói rằng.

    Bạch Dịch trong lòng rùng mình, trong nháy mắt chấn hưng, vì mao hắn có một loại tự chui đầu vào rọ cảm giác ni? !

    "Nói nghe một chút." Bạch Dịch cẩn thận nói.

    Vân Xích để sát vào Bạch Dịch, vi Kim con ngươi đen hơi híp, dày mà tính - cảm, thật giống như dụ cho người phạm tội ác ma, "Đêm qua ngươi làm sự kiện kia cùng trước đây ngươi chọc mao ta những chuyện kia, ta toàn bộ đều có thể cho rằng không có phát sinh qua."

    Bạch Dịch âm thầm bĩu môi, đêm qua phát sinh sự kiện kia nguyên nhân gây ra hoàn không phải là bởi vì Vân Xích không để ý ý nguyện của hắn không nên lôi kéo hắn cổn sàng đan, còn có trước phát sinh những chuyện kia, na món điều không phải Vân Xích đưa tới, hắn thật không biết xấu hổ nói, ╭(╯^╰)╮!

    Vân Xích nói như vậy nhẹ, Bạch Dịch tuy rằng họ Bạch thế nhưng hắn còn không có thực sự bạch đến ngu xuẩn, sở dĩ hắn nói: "Ngươi có tính toán gì không nói hết ra nữa."

    Vân Xích xoay người đặt ở trên người hắn, Bạch Dịch len lén ngộp, Vân Xích nói: "Cùng ta nói yêu thương nữa, lấy kết hôn là tiền đề."

    Bạch Dịch: "..."

    Di? !

    Một phút đồng hồ, lưỡng phút, ba phần chung... Bạch Dịch vẫn bảo trì trầm mặc, Vân Xích hung hăng khi hắn trên môi cắn một cái đạo: "Nhanh lên gật đầu, sự kiên nhẫn của ta là có hạn."

    "Nếu như ta không đồng ý ni?" Bạch Dịch thử thăm dò.

    Vân Xích cúi đầu cười, nảy sinh ác độc nói: "Ta đây đã đem ngươi nhốt lại, cho ngươi trở thành ta một người tính - nô, kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay!"

    Bạch Dịch ngẩng lên cằm, cười nói: "Như vậy ngươi cũng chỉ có thể đến người của ta, nhưng là lại không chiếm được lòng."

    Vân Xích nói: "Ngươi đều đã không đồng ý cùng ta hảo hảo nói yêu thương liễu, vậy ta còn muốn lòng của ngươi làm gì, có người là đủ rồi."

    Cú không biết xấu hổ! ! Bạch Dịch trong lòng hung hăng thổ tao.

    Vân Xích nói: "Sẽ cho ngươi tam phút lo lắng. Nhất, nhị, tam... Đáp án của ngươi ni."

    Bạch Dịch trừng mắt, "Chờ một chút, ngươi muốn không nên như vậy không biết xấu hổ, ba phần chung nào có ngắn như vậy? !"

    Vân Xích không hề gánh nặng trong lòng, nói: "Đáp án của ngươi."

    Bạch Dịch môi giật giật, mắt hơi buông xuống, Vân Xích người này một ngày quyết định có chút sự, cũng sẽ không cải biến, trừ phi chính hắn trước chán ghét, cho nên đối với hắn, hắn tình thế bắt buộc, chỉ là... Bạch Dịch tự nhận là không có trời Tiên nhi vậy dung mạo, Vân Xích tại sao phải coi trọng hắn ni? ! Chẳng lẽ là hắn thân là dâm thú ẩn dấu thuộc tính phát huy mị lực? !

    Bạch Dịch ngẩng đầu khởi, khó có được nghiêm trang nói: "Muốn ta đồng ý có thể, thế nhưng ta có một cái điều kiện, không có sự đồng ý của ta, không cho ngươi ép buộc ta làm này không chuyện muốn làm."

    Vân Xích gật đầu, "Hảo." Trước ổn định nhân hơn nữa, những thứ khác sau đó sẽ từ từ đồ chi.

    Hai người tạm thời thông đồng đến rồi một khối, Vân Xích tâm tình thật tốt, hắn cúi đầu cố sức hôn Bạch Dịch thần, hung hăng cắn xé, thẳng đến hắn vô pháp hô hấp tài buông ra, Bạch Dịch há mồm thở dốc.

    40 ngươi bị gài bẫy, tao niên!

    Tự dễ dàng bưng sưng đỏ môi, trừng hai mắt đối Vân Xích sử dụng mắt phi bắn phá, lấy ngắm ở trên người hắn nhìn ra lưỡng cái lổ thủng.

    Vân Xích thích nhất hắn loại này quát lực bắn ra bốn phía bộ dáng, cười cúi đầu, lần thứ hai già ở hắn, lưỡng hai tay cũng không nháo, tùy ý lục lọi

    Tự dễ dàng chóng mặt giãy dụa, trong lòng có một loại rất dự cảm bất hảo, hắn luôn cảm thấy chính mình vào lang ngụ, sẽ nghĩ ra được nan càng thêm khó khăn!

    . . .

    Tự dễ dàng nhấp mân nóng hừng hực thần, cố sức để trứ Vân Xích mặt của, nói rằng: "Đình, sẽ già xuống phía dưới miệng của ta thì không cần liễu, ngươi '

    Phát huy phát huy' của ngươi thiện tâm có được hay không?"

    Vân Xích khuôn mặt tuấn tú bị tự dễ dàng hai tay của đè ép hầu như biến hình, bất quá tâm tình của hắn nhưng nhật tốt, trong con ngươi tiếu ý dũ phát nùng

    Úc, há mồm, nhẹ nhàng khẳng cắn tự dễ dàng tay của, một chút một cái.

    Lòng bàn tay từng đợt ngứa, lưng tóc gáy trong nháy mắt chấn hưng, tự dễ dàng có một loại cảm giác rợn cả tóc gáy, coi như điện giật, lại thích như không

    Là, cảm giác kỳ dị tốc hành đáy lòng, tự dễ khó được đỏ mặt, hắn cấp tốc bỏ qua một bên hai tay, gầm nhẹ nói: "Thật không biết xấu hổ ! "

    Nhìn mặt đỏ tự dễ dàng, Vân Xích hình như phát hiện tân đại lục giống nhau, mới lạ nhìn hắn chằm chằm.

    Tiếp thu được Vân Xích - ánh mắt nóng hừng hực, tự dễ dàng sinh sôi bị nhìn ngượng ngùng vạn phần, hận không thể học một ít này ngây ngô manh muội tử. Nhất

    Vùi đầu tiến trong chăn, chấn hưng chấn hưng vai, chiến chiến nguy nguy, muốn nói hoàn hưu.

    Đối vu ý chí của mình không kiên định, Bạch Dịch ở trong lòng hung hăng cầm chính mình khách sáo một bả, đương nhiên trên mặt nổi là không nhìn ra, bạch

    Dễ dàng giả bộ nghiêm trang, bất quá hắn lưỡng gò má thượng ửng đỏ ra vẻ bán đứng hắn.

    "Nhìn nữa lão tử phải tức giận " Bạch Dịch thấp giọng nói.

    Vân Xích biết Bạch Dịch nhị kính nhi một ngày lên đây, chuyện gì đều làm được, huống chi hắn vừa đưa hắn phiến tới tay, hoàn đầu ô

    Nóng hổi ni, na dung hắn bính đáp đi ra ngoài, sở dĩ chuyển biến tốt hãy thu.

    "Được rồi, không nhìn." Vân Xích nói, nhất phó cưng chìu hình dạng. Bạch Dịch một trận ác hàn!

    Vân Xích ôm Bạch Dịch ở trên giường lăn một vòng lại một vòng, để diễn tả mình vui mừng tình. Bạch Dịch giãy dụa không ra sự kiềm chế của hắn, chỉ có thể

    Cùng hắn cổn qua một vòng lại một vòng, miễn bàn nhiều đố liễu. Ở ngã nhào trung, Bạch Dịch không khỏi nghĩ, đầu nghĩ đến Vân Xích người này thoạt nhìn thân

    Trải qua bách chiến, mà trên thực tế hoàn có một viên tinh khiết tinh khiết thiếu nam tâm ~~~

    Cổn mệt mỏi, Vân Xích đặt ở Bạch Dịch trên người, hỏi: "Động ném buổi tối ngươi cho ta là vật gì?"

    Bạch Dịch thở dốc mắt trợn trắng, Vân Xích người này thật là gian trá, biết rõ cổn vòng mệt mỏi, lại còn đưa hắn đặt ở dưới thân, mình ở thượng

    Mặt thư thư phục phục, không được, hắn muốn phản kháng một bả. Tâm động sẽ hành động, Bạch Dịch ở Vân Xích trên người nhúc nhích sẽ nhúc nhích, tranh thủ đạt được cách

    - mệnh thắng lợi.

    Rất nhanh Vân Xích đã bị hắn ma thặng phiền, đặt ở hắn loạn động hai tay, đạo: "Ngoan, không nên lộn xộn liễu, ngươi không mệt mỏi sao?"

    Ngoan em gái ngươi!

    Bạch Dịch hận không thể rớt xuống hai giọt chua xót lệ, mệt mỏi, hắn đương nhiên mệt mỏi, không phiền lụy hắn hoàn không phản kháng ni, "Ta muốn ở phía trên." Nương

    , sắp bị áp không thở nổi.

    Vân Xích chỉ coi là của hắn nam tính tự tôn ở quấy phá, thật không ngờ khác, ôn nhu cười, ôm hắn xoay người, hai người trong nháy mắt đổi liễu

    Vị trí, Bạch Dịch ở trên, Vân Xích tại hạ.

    Bạch Dịch hung hăng thở hổn hển hai cái, cao hứng mặt mày rạng rỡ, Vân Xích khéo tay ôm hông của hắn, khéo tay khi hắn vú vỗ vỗ,

    Nói rằng: "Cái này hài lòng ' "

    Bạch Dịch hơi dương khởi hạ ba, "Đương nhiên "

    "Được rồi, hảo hảo trả lời ta mới vừa vấn đề, động thiên buổi tối ngươi cho ta hoàng tam giác là vật gì ' "

    Bạch Dịch 囧,  hoàng tam giác' cái từ này sao các như thế không hài hòa ni?

    "Khái đó là hồ tiên mị phù."

    Vân Xích hơi liễm mi, đạo: "Hồ tiên mị phù? Có tác dụng gì?" Hồ tiên mị phù' hắn lớn như vậy lần đầu tiên nghe

    Nói loại bùa này.

    Bạch Dịch cười nói, hình dạng có điểm tiện tiện, "Mị hoặc người, ngươi thân thân thể sẽ hẳn là so với ta rõ ràng hơn."

    Nghĩ đến động thiên buổi tối phát sinh 囧 sự, Vân Xích trong nháy mắt mặt đen, hắn dừng một chút, nỗ lực không để cho mình bàn tay vỗ vào Bạch Dịch mông

    Thượng, một lúc lâu mới nói: "Ai dạy cho ngươi?"

    Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, nói: "Nếu như ta nói là tự ta ngộ đi ra ngoài, ngươi tin không?"

    Vân Xích nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn, Bạch Dịch trừng mắt, nỗ lực làm cho hai mắt của mình thoạt nhìn trong suốt thấy đáy, thuần lương không gì sánh được.

    Vân Xích đột nhiên nói: "Có mắt thỉ."

    "Đâu, bên trái còn là hữu biên?" Bạch Dịch nhanh lên tìm tòi khóe mắt, sau khi sờ xong mới phản ứng được, đây không phải là trọng điểm, "Chờ một chút,

    Trọng tâm câu chuyện không nên chuyển biến, chúng ta vừa đàm luận điều không phải dử mắt vấn đề a mà là hồ tiên mị phù BLBLA..."

    Chưa thấy qua như thế thượng trứ vội vàng! Vân Xích len lén trở mình tự mắt.

    "Ta tin ngươi." Vân Xích đột nhiên lên tiếng, giọng nói nhàn nhạt, biểu tình nhàn nhạt, nhưng là lại làm cho một loại hắn có rất nghiêm túc đang trả lời

    Cảm giác.

    Tự dễ dàng trương liễu trương chủy nhưng không có phát ra âm thanh, bởi vì Vân Xích không hề chần chờ nói ra 'Ta tin ngươi' ba chữ này làm cho đáy lòng của hắn

    Chợt sinh ra một loại rất cảm giác kỳ dị, luôn cảm thấy ứng với nên nói cái gì, nhưng là vừa chẳng từ đâu nói lên.

    Gõ gõ gõ!

    Ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng đập cửa, cổ quái bầu không khí bị đuổi tản ra, Bạch Dịch trong lòng cảm kích, nhanh lên nhảy dựng lên, vui vẻ đi mở cửa,

    Đứng ngoài cửa nhất xinh đẹp manh muội tử.

    Bạch Dịch trong nháy mắt mắt lượng, Vân Vân mắt sáng hơn. Để biểu đạt chính mình sâm sâm lòng cảm kích, Bạch Dịch một lang phác cầm Vân Vân ôm lấy,

    Đương nhiên hắn là sẽ không thừa nhận mình ở sỗ sàng.

    Xem tới cửa bão làm một đoàn hai người, Vân Xích sắc mặt âm trầm, xoay người từ trên giường xuống tới, hai bước cũng làm ba bước đi tới cửa, cường

    Cứng rắn cầm hai người tách ra, Bạch Dịch thừa dịp cơ hội khó được, len lén sờ soạng một cái Vân Vân tay nhỏ bé. Vân Xích 'Bá' thoáng cái cầm Bạch Dịch

    Thủ nắm trong tay, cũng từ túi tiền xuất ra nhất cái khăn tay, hung hăng cấp Bạch Dịch lau một cái thủ.

    Vân Vân khóe mắt cuồng trừu, tay nàng có bẩn như vậy sao? Nàng vốn có rất hưng phấn lên lầu tới gọi phát triển một đêm gian tình hai người khởi

    Sàng, mà sự thực lại làm cho nàng 'Hỏa lạt lạt' lòng của món gan trong nháy mắt bị băng oa lạnh oa lạnh!

    Vân Vân nắng mà ưu tang liễu một trận, quay đầu lệ bôn. Nàng muốn đi tìm mỹ mỹ lão tổ tông cầu thoải mái ~~ tiểu ca thái đả thương người liễu!

    Vân Xích như cũ cúi đầu cấp Bạch Dịch xoa thủ, trong miệng nhẹ bỗng nói rằng: "Ngươi là có đối tượng người, sau đó mắt cùng thủ vị

    Đưa muốn phóng chuẩn xác."

    Bạch Dịch: "..." (biểu tình) hãn ~ vai tạm thời còn không có thích ứng.

    "Nhớ kỹ sao?" Vân Xích nhẹ nhàng nhu nhu hỏi, hơi giương mắt nhìn hắn một cái.

    Bạch Dịch trong nháy mắt một cái giật mình, gật đầu như tỏi, "Lý giải. Cái kia có thể buông tay của liễu sao?" Da đều nhanh cũng bị trầy

    Vân Xích thu hồi khăn tay, lôi kéo tay hắn đi xuống dưới.

    Dưới lầu, Vân gia cả đám đều ở đây yên lặng làm chuyện của mình Tùy, ánh mắt lại len lén đi lên miểu.

    Mới vừa từ thang lầu khúc quanh đi tới, Bạch Dịch liền thấy hắc áp áp một bọn người, bước chân hắn một trận, len lén hít một hơi

    Có muốn hay không nhiều người như vậy a, hắn áp lực rất lớn. Cái này... Cái này muốn gặp gia trường sao? Có thể hay không quá nhanh?

    Nghiêng đầu nhìn Vân Xích liếc mắt, Vân Xích cố sức cầm tay hắn, vô hình trung đang cho hắn bơm hơi. Kỳ thực hắn trong lòng mình nhưng ở áo

    Não, sớm biết rằng người nhà khoa trương như vậy, động thiên buổi tối không nên mang theo Bạch Dịch trở về, hắn mới vừa cùng Bạch Dịch xác định quan hệ yêu thương, quan

    Hệ còn không bền chắc, cũng không thể làm cho người nhà cầm Bạch Dịch cấp hù chạy.

    Đi vào phòng khách, mấy chục ánh mắt đồng loạt từ các loại quỷ dị độ lớn của góc bắn về phía Bạch Dịch, để bày tỏ đạt hiếu kỳ của mình tình. Như vậy

     chiến trận Bạch Dịch lần đầu tiên kiến thức, hắn len lén nuốt nước miếng một cái, trong lòng báo cho chính mình 'Là nam nhân cũng không cần biển thủ loại chuyện', đĩnh

    Thẳng lưng bản, đẩu thẳng hai chân, có nề nếp theo Vân Xích đi về phía trước.

    Vân Xích lôi kéo Bạch Dịch đi tới duy nhất không sô pha, không dấu vết ở Bạch Dịch quắc ổ chỗ đụng một cái, để cho hắn yên tâm tùng, lúc này mới cùng

    Hắn cùng nhau ngồi xuống.

    Vân gia mọi người dừng lại động tác trong tay, tề tụ ở Vân Xích cùng Bạch Dịch bọn họ ngay phía trước, cứ như vậy mấy chục ánh mắt tán phát quang

    Tuyến thật giống như hội tụ thành cao tần chùm tia sáng như nhau, Bạch Dịch áp lực lớn hơn, thấy gia trưởng và vân vân quả nhiên là sử thượng gian nan nhất chuyện món chi

    Nhất.

    Vân gia lão tổ tông mở miệng, "Vân Xích, không giới thiệu một chút không?"

    Tình hình như vậy Vân Xích thấy sinh ra, không có áp lực chút nào, phóng khoáng nói: "Ta luyến ái đối tượng."

    "Lúc nào kết hôn?" Vân gia lão tổ tông hỏi.

    "Lúc nào muốn hài tử?" Vân Xích cha hắn Vân Thâm hỏi.

    Bạch Dịch cuồng hãn: "-_- "

    Bát tự còn không có nhất phiết ni, cái này ngay cả oa đều phán thượng chờ một chút, hài tử? ! Hắn và Vân Xích đều là nam nhân có được hay không? Thế nào

    Sinh? Là hắn tìm nữ nhân sinh ni, còn là Vân Xích tìm nữ nhân sinh ni? Cũng có lẽ hai người bọn họ cùng nhau kỹ nữ nhân sinh, kỹ cùng một nữ nhân, hoàn

    Là... Thật là nặng khẩu vị! ! T_T

    Bởi vì thái tò mò, Bạch Dịch len lén hỏi: "Thế nào sinh?"

    Vân Xích cấp tốc quay đầu, Vân gia những người khác tai thính mắt tinh, cho dù Bạch Dịch nói rất nhỏ thanh, bọn hắn cũng đều nghe thấy được, đồng loạt

    Đưa mắt chuyển tới trên người hắn, Bạch Dịch như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

    "Ta nói sai cái gì sao?" Bạch Dịch yếu ớt nói.

    "Không có." Vân Xích quả đoán lắc đầu, ánh mắt lại hơi híp, ba quang chợt lóe lên, "Cụ thể thế nào sinh, chúng ta buổi tối

    Tỉ mỉ tham thảo, a..."

    Bạch Dịch luôn cảm giác mình hỏi một không nên hỏi vấn đề.

    Kế tiếp, Vân gia trưởng bối hỏi, các loại vấn đề ùn ùn, Bạch Dịch chăm chú trả lời, Vân Xích thỉnh thoảng giúp hắn trau chuốt một chút, rất

    Mau bữa trưa thời gian đã đến.

    Cơm nước rất đẹp vị, sắc hương vị câu toàn, Vân gia người đều ăn rất vui vẻ, rất thích a, chích ngoại trừ tạm thời hoàn thuộc về Vân gia người ngoài biên chế nhân

    Viên Bạch Dịch, bữa cơm này ăn hắn đau dạ dày món gan đau, nếu để cho hắn tuyển trạch hắn tình nguyện cùng Vân Xích biên ăn cơm chiều vừa nhìn 《 một phồn hoa

    Hậu cung diệt vong 》 bộ này cẩu huyết kịch

    Sau khi ăn xong, Bạch Dịch quả nhiên tiêu hóa bất lương, Vân Xích cho hắn nhu món bao tử tiêu thực. Tình huống chuyển biến tốt đẹp sau đó, Bạch Dịch để trốn nhân, cùng Vân Xích chiêu

    Hô một tiếng giống như quang não liên tiếp. Tiến nhập internet thế giới sau đó, Bạch Dịch thở một hơi dài nhẹ nhõm.

    Biết Vân Xích rỗi rãnh ni, Vân Thâm phái trí năng người máy cầm Vân Xích gọi vào hắn trong phòng. Vừa mới bắt đầu hai người nháo gây hàn huyên vài câu, không nhiều lắm

    Một chút Vân Thâm mà bắt đầu hướng Vân Xích lý giải hắn và Bạch Dịch ở chung tình huống cập buổi tối hài hòa tình huống, sau đó cực kỳ hèn mọn biểu đạt hắn đối chỗ

    - nam thật sâu sầu lo, trước khi đi chọn cho Vân Xích tấm vé điệp phiến, cũng tuyên bố nói 'Đây là cất kỹ bản', làm cho hắn trở lại hảo hảo nghiên

    Cứu nghiên quĩ.

    Vừa nhìn chính mình cha biểu tình, Vân Xích chỉ biết Vân Thâm cho tuyệt đối không là đứng đắn gì đông tây. Ly khai cha mẹ phòng ngủ chính thất, Vân Xích

    Cầm chính mình nhốt tại thư phòng, làm nổi lên 'Nghiên cứu' .

    41 ngươi bị gài bẫy, tao niên!

    Mỗi nghiên cứu hoàn một bộ tư thế, Vân Xích sẽ lộ ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ hình dạng, nguyên trước khi tới ở băng nguyên tinh Bạch Dịch mỗi ngày buổi tối thể hiện quỷ dị như vậy tư thế, là ở sớm nóng người, hắn thật đúng là có dự kiến trước!

    Trước cơm tối cầm tất cả kinh điển giáo dục phiến nghiên cứu thấu triệt, Vân Xích ngẩng đầu ưỡn ngực, Lăng Nhiên uy phong, chích cảm giác mình đích tình thương trong nháy mắt bị đề cao đến rồi một làm cho khó có thể sánh bằng cao độ, cần người bên ngoài ngưỡng vọng cúng bái.

    Mới vừa đi ra thư phòng, Vân Thâm thì xông ra, hắn cười thập phần khiếm biển đạo: "Thế nào, cảm giác lương bất lương hảo?"

    Vân Xích mặt không thay đổi ho khan một tiếng, nghiêm túc nói: "Tiểu case! Bất quá nội dung vở kịch thực sự không được tốt lắm, nhân cũng xấu."

    Vân Thâm cười phi thường xán lạn, mắt đều nhanh nhìn không thấy liễu, "Ai cho ngươi xem kịch tình, trọng điểm là tư thế cùng thủ pháp."

    Vân Xích đi về phía trước, vừa đi vừa nói chuyện: "Thì chuyện như vậy nữa." Vân Xích tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn thụ ích lương đa.

    "Phụ thân, mẫu thân vẫn chưa về sao?" Chỉ có Ngả Lôi Nhĩ không ở nhà, Vân Thâm mới có thể rãnh rỗi như vậy, rỗi rãnh đến quản nhi tử trong phòng sự.

    Vân Thâm gật đầu, có điểm phạm sầu, có điểm ưu tang, "Ân, ngươi cũng biết, quân bộ là rất bận rộn, hơn nữa cư tin đồn nói, quân đội đã phát hiện hồng sao li ti đệ tam khu vực cầm gặp phải ám hồn thú kích động tiến lên điểm, Ngả Lôi Nhĩ là lần hành động này tối cao chỉ huy."

    "Tin đồn?" Vân Xích thiêu mi.

    Vân Thâm hơi nhất hãn, "Là Ngả Lôi Nhĩ sĩ quan phụ tá nói."

    Vân Xích đạm đạm nhất tiếu, Ngả Lôi Nhĩ sĩ quan phụ tá đã từng là Vân Thâm thật là tốt cơ hữu, mỗi lần Ngả Lôi Nhĩ có hành động gì, Vân Thâm luôn luôn tài năng người thứ nhất biết.

    "Có muốn hay không ta theo cùng đi?" Vân Xích nói, nếu như chỉ từ công lực phương diện đến hắn nói đã đuổi kịp và vượt qua Ngả Lôi Nhĩ liễu, nhưng là từ kinh nghiệm chiến đấu phương diện mà nói, hắn vẫn hơi thâu một bậc, bất quá theo cùng đi tóm lại có thể chiếu ứng lẫn nhau, cha hắn tại gia cũng có thể an tâm.

    Vân Thâm lắc đầu, "Lần hành động này mặt trên thập phần coi trọng, ngoại trừ quân đội nhân, bất kỳ người nào khác viên có lẽ tổ chức cũng không thể tham gia."

    Vân Xích hơi liễm mi, nói: "Ta hiểu được, phó đại sư đã từng thiếu ta một cái nhân tình, ngày mai ta phải đi hướng hắn đòi lại."

    Vân Thâm nhãn tình sáng lên, đạo: "Ngươi biết phó đại sư ở nơi nào?"

    Vân Xích nói: "Đại khái tài năng đoán được."

    Thấy Vân Xích nói như vậy, Vân Thâm an tâm, nhắc tới cũng kỳ, toàn bộ tinh tế vĩ đại nhất phù chú sư Phó Phong tính tình cổ quái, tính cách bất thường, làm việc tùy tính, thế nhưng chỉ cần cùng Vân Xích thành bạn vong niên, cũng không biết hai người thế nào 'Thông đồng' đến rồi một khối.

    Cất bước Vân Thâm, Vân Xích đi trù phòng bưng cơm nước đi tới ngọa thất, hai ngày này Bạch Dịch bởi vì không có thói quen hắn người nhà nhiệt tình chú mục, ăn cũng không nhiều, thịt thịt cằm đều thay đổi nhọn, trẻ con mập và vân vân cũng nhìn không ra tới, sờ không bằng trước có xúc cảm, có điểm đáng tiếc.

    Tiến nhập ngọa thất, liền thấy Bạch Dịch tứ chi mở ra nằm ở trên giường, nhất phó nhâm quân thải hiệt hình dạng, Vân Xích nhẹ nhàng cười, cầm cơm nước để lên bàn, bò lên giường, trước ngăn ra hắn cùng với quang não liên tiếp, trở lại một cái hôn nồng nhiệt đưa hắn hôn tỉnh.

    Bạch Dịch chóng mặt, đầu lưỡi bị quyển cắn tê dại, thần biện bị hút duẫn nóng lên, hô hấp nóng rực, ái muội đan vào. Đợi được thật vất vả bị thả, hắn rất mất mặt há mồm thở dốc, nhất đôi mắt che một tầng hơi nước.

    Vân Xích vuốt hắn bối, giúp hắn thả lỏng, trong miệng lại nhất phó người từng trải giọng nói, "Lần sau hôn môi nhớ kỹ muốn hô hấp, cái này đều cần làm cho người bên ngoài đến giáo, tấm tắc..." Chớ nhìn hắn nhất phó kinh nghiệm mười phần hình dạng, trên thực tế hắn cũng vừa học được hôn môi không có vài ngày.

    Bạch Dịch hung hăng mắt trợn trắng, nói rằng: "Ngươi sẽ nhiệt tình như vậy ta sẽ bị hòa tan!" Động một chút là đến một cái hôn nồng nhiệt, Vân Xích lúc nào trở nên như vậy dính liễu? !

    Vân Xích đột nhiên thân thủ, đang cầm Bạch Dịch mặt của, giọng nói khẽ nhếch, phiến tình đạo: "Oh ~~ thân ái, cho dù ngươi hòa tan ta cũng sẽ biến thành kín không kẽ hở võng, cầm ngươi võng ở, chúng ta vĩnh viễn không chia cách!"

    (⊙o⊙). . . Bạch Dịch mục trừng khẩu ngốc, triệt để không nói gì, cái này... Đây là hắn quen thuộc cái kia mặt lạnh sát thần Vân Xích sao? ! Chờ một chút... Vân Xích nói câu này lời kịch thế nào quen như vậy ni? Hắn hình như ở nơi nào nghe qua?

    Bạch Dịch chần chờ nói: "Ngươi vừa nói câu nói kia, thế nào... Hình như có điểm quen tai?"

    Vân Xích nói: "Có đúng hay không bị cảm động?"

    Bạch Dịch rất muốn nói bị ác tâm đến rồi, bất quá để không chọc giận Vân Xích, chỉ có thể trái lương tâm chật vật gật đầu, "Có điểm... Bị cảm động." Ác ~~ thật là muốn đi chàng va chạm tường!

    Vân Xích cười nói: "Câu nói kia là 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 đệ nhị bộ tuyên truyền quảng cáo, võng người trên đều nói chỉ cần đối người yêu của mình nói ra những lời này, đáng tin có không tưởng được thu hoạch, xem ra nói không ngoa." Đi qua biểu hiện hôm nay, hắn sau này có đúng hay không cũng không thời gian khoe khoang một chút dỗ ngon dỗ ngọt ni?

    Bạch Dịch yên lặng câm miệng: "..."

    Vân Xích cầm cơm nước đưa cho hắn, nói: "Tối hôm nay chúng ta không đi xuống ăn."

    Bạch Dịch thật cao hứng, đang cầm bát ăn cơm ăn rất vui. Vân Xích thật cao hứng hắn ăn uống mở rộng ra, một mực cho hắn đĩa rau, chính mình ăn ngược lại không phải là rất nhiều.

    Sau khi ăn xong, hai người vùi ở mập mạp hùng trường kỉ thượng, quan khán 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 đệ nhị bộ, kinh qua lâu dài 'Dằn vặt', Bạch Dịch đã đối bộ này cẩu huyết thổ tao kịch thích ứng lương hảo.

    Bạch Dịch liếc trộm Vân Xích, thấy hắn bộ mặt biểu tình nhu hòa, tâm tình rất tốt hình dạng, thử dò xét nói: "Ta đã rời nhà có một đoạn cuộc sống, ta lúc nào có thể trở về đi?"

    "Ân?" Vừa lúc là sáp bá quảng cáo thời gian, Vân Xích nghiêng đầu lại, nhìn hắn nhàn nhạt 'Ân' liễu một tiếng.

    Bạch Dịch tối sợ hắn loại này chỉ tốt ở bề ngoài bộ dáng, dày trung mang theo không đổi phát giác nguy hiểm. Bạch Dịch chỉ số thông minh trong nháy mắt tăng lên vài cái đẳng cấp, hắn lập tức sửa lời nói: "Chúng ta lúc nào trở lại, nhà của chúng ta đã lâu không có người ở liễu, tiểu A phỏng chừng mau phát điên."

    "Nhà của chúng ta?" Vân Xích chậm rãi lặp lại.

    Bạch Dịch gật đầu như tỏi, "Đối, thân ái, nhà của chúng ta!"

    Vân Xích đưa hắn kéo qua, cười hôn hai cái đạo: "Cổ nhân thường nói: Ba ngày không gặp, đương nhìn với cặp mắt khác xưa, không lấn được ta. Thân ái, không ngừng cố gắng, ta xem hảo ngươi."

    Bạch Dịch có một loại bị um tùm khách sáo dắt lừa thuê? ! Là ảo giác của hắn sao?

    "Chúng ta ngày mai ly khai." Vân Xích nói.

    Bạch Dịch trong nháy mắt vui một chút, cả người đều chấn hưng lên, đen kịt đôi mắt lòe lòe chiếu sáng.

    Vân Xích cười yếu ớt, lại nói: "Bất quá chúng ta trước phải đi một người địa phương."

    Bạch Dịch có điểm nhụt chí, bất quá nghĩ đến rốt cục có thể thoát ly Vân gia mọi người sóng mắt bắn phá, tâm tình lại tước nhảy lên, "Đi nơi nào?"

    "Đi gặp một người, ta muốn đi gặp hắn cầm nhất món khác."

    Bạch Dịch liếc một cái màn ảnh, cẩu huyết kịch còn không có diễn, hắn nói: "Kiến nghị ta hỏi một chút, ngày mai chúng ta muốn đi thấy là ai sao?"

    "Một người rất có ý tứ." Vân Xích hình như nghĩ tới trước đây phát sinh có chút sự, bộ mặt biểu tình có điểm lạ, tự não phi não, tự hỉ phi hỉ, tuyệt đối ái muội không rõ.

    Bị Vân Xích xưng là 'Có ý tứ' người, tuyệt đối điều không phải người bình thường, hơn nữa Vân Xích biểu tình rất đáng giá nghiền ngẫm nhi nga, Bạch Dịch lòng hiếu kỳ hoàn toàn bị câu lên đây. Lẽ nào... Bạch Dịch bát quái chi hồn hừng hực dấy lên, chẳng lẽ là Vân Xích già trước tuổi hảo? ! Tân - vui mừng cùng cũ ái gặp lại, là hữu hảo ác móng ni, hay là muốn vung tay ni? Bạch Dịch nghĩ hẳn là hảo hảo nghiên cứu một chút.

    Vân Xích nói dối dễ dàng hai gò má, "Nghĩ gì thế? Vẻ mặt hèn mọn."

    Bạch Dịch bị đau hoàn hồn, vội hỏi: "Không có, ta tuyệt đối không có não bổ."

    Hắn đây quả thực là ở không đánh đã khai, Vân Xích đột nhiên rất chờ mong ngày mai đến.

    Cẩu huyết kịch truyền phát tin hoàn tất sau đó, hai người lên giường nghỉ ngơi, một đêm vô mộng.

    Ngày thứ hai, Vân Xích cùng Bạch Dịch cùng Vân gia mọi người cáo biệt, Bạch Dịch đứng ở tốc độ ánh sáng 1 hào phi hành khí thượng, lệ rơi huy móng, lão Thiên ~~ hắn rốt cục có thể rời đi nơi này liễu.

    Vân Thâm thấy Bạch Dịch hình dạng, sâu đậm cảm động, nắm thật chặc Ngả Lôi Nhĩ cánh tay, hận không thể cũng tiêu hạ hai giọt nam nhi lệ, hắn nói: "Bạch Dịch hài tử này cư nhiên như thế luyến tiếc chúng ta, ta thật là cảm động." -

    _-||| Ngả Lôi Nhĩ cuồng hãn, hắn tuy rằng cùng Bạch Dịch thời gian chung đụng không dài, thế nhưng trong lòng hắn cùng rõ như kiếng, đừng xem Bạch Dịch hài tử này như muốn tiêu lệ, thoạt nhìn như là rất luyến tiếc bọn họ, thế nhưng trên thực tế tuyệt đối điều không phải chuyện như vậy, ╮(╯_╰)╭~ đây là bất đồng nhân viên liều mạng não bổ thần thú tác dụng.

    Ngả Lôi Nhĩ không nỡ đánh kích Vân Thâm, vỗ vỗ hắn bối, tỏ vẻ thoải mái.

    Tốc độ ánh sáng 1 hào phi hành khí khởi động, trong chớp mắt liền bay ra thiên lý, rất nhanh Vân Xích cùng Bạch Dịch rồi rời đi cổ vậy tinh.

    Trải qua hơn mười lần kích động tiến lên, hai ngày sau, lưỡng người đi tới bị các loại thần kỳ thực vật bao trùm thủy nham tinh. Vân Xích thu hồi tốc độ ánh sáng 1 hào gọi ra hắc thứu, Bạch Dịch địa vị kéo lên, lần này rất vinh hạnh chui vào hắc thứu khoang điều khiển.

    42 học tập nữa, tao niên

    Bạch Dịch các loại kích động ở hắc thứu khoang điều khiển bên trong bính đáp, khoang điều khiển bên trong so với bên ngoài thoạt nhìn rộng mở gấp đôi còn có dư, không biết có phải hay không sử dụng cái gì không gian tài liệu, thư thích mỹ quan, hơn nữa các loại thao tác thiết bị đều rất tân tiến, là Bạch Dịch ở quang online chưa từng thấy qua. Vân Xích hơi cười yếu ớt, ánh mắt thỉnh thoảng đuổi theo Bạch Dịch, nhìn như đạm nhiên, kì thực không phải, hắn đang ở trong óc mặt liều mạng chịu nhịn hắc thứu các loại thổ tào.

    Hắc thứu sục sôi đạo: "Nga, thân! Ngươi quả nhiên cầm tên nhà quê này ngay tại chỗ chánh pháp, con mắt của ta vĩnh viễn đều là như thế sáng như tuyết! ! Bất quá, thân, miệng ngươi vị thật nặng, như vậy thổ bao tử ngươi đều có thể hạ lấy được miệng, tại hạ thực sự bội phục, bội phục! ! ... Áo! Lão Thiên, hắn đang làm gì thế? 0h, No! Hắn cư nhiên dùng răng cắn ta dây cáp, cái này, cái này... Thân ái ngươi cũng không quản quản sao? ! ... Hắc! Ngươi thấy được sao, ngươi thấy được sao! Hắn không gian nữu có cổ quái, ta nghĩ năng lượng của ta Tạp thiếu tấm vé... Thân, ngươi phải làm chủ cho ta, không phải ta muốn nghỉ việc..."

    Vân Xích đau đầu phù ngạch, hắn là thích Bạch Dịch vui bính đáp không sai, thế nhưng hiện tại không có thể như vậy đùa giỡn, nếu như hắc thứu một tưởng không

    Khai thực sự nghỉ việc, phải tìm được phó đại sư còn không biết na niên na nguyệt, Ngả Lôi Nhĩ thế nhưng xuất chiến sắp tới.

    Lưu ý thức ở chỗ sâu trong trấn an tạc mao hắc thứu, làm cho nó không nên vọng động, lấy tay cầm đi bộ đến bên cạnh hắn Bạch Dịch ôm lấy, quyển đến trong lòng.

    Bạch Dịch bởi vì bận việc, trên trán mang theo điểm hãn, hắn hơi thở hổn hển suyễn, đạo: "Làm sao vậy?" Ngồi ở Vân Xích trên đùi, đệ nhất

    Thứ không có thói quen, lần thứ hai không được tự nhiên, lần thứ ba có điểm không được tự nhiên, lần thứ tư... Nhiều lần, tập quán thành tự nhiên, Bạch Dịch đều hội tự phát tìm được một vị trí thoải mái liễu. Còn có so với hắn cao hơn đạo sao?

    "Ngươi ở đây mang quát cái gì ni?" Vân Xích thuận lợi đưa hắn trên trán hãn cấp lau.

    Nói đến ở mang quát cái gì, Bạch Dịch có điểm thẹn thùng, hắn thật sự là khó có thể mở miệng, hắc thứu khoang điều khiển bên trong thứ tốt không ít, thiên thư Thiên Bảo quen mắt chấn hưng, vài thứ kia ở nó trong mắt hầu như trong nháy mắt thì chuyển biến thành năng lượng điểm, nó thúc giục Bạch Dịch thừa dịp Vân Xích không chú ý, len lén thất điểm.

    Loại này mất mặt sự, Bạch Dịch phải không tiết làm, bất quá hắn không chịu nổi thiên thư Thiên Bảo khóc than a, nhưng lại ở tại thiên thư Thiên Bảo dưới sự trợ giúp tỉ mỉ quay về suy nghĩ một chút lúc đầu xanh biếc rừng rậm đàn thú bạo động thời gian đích tình Cảnh, lúc đó nếu như chỉ là dựa vào hắn luy kế đếm đổi lấy cao cấp lồng bảo hộ, căn bản là không chống đở nổi ác thú môn hung mãnh công kích, thiên thư Thiên Bảo lúc đó để hắn thế nhưng lấy ra vốn ban đầu.

    Như vậy tới nay, Bạch Dịch chỉ có thể đáp ứng ở trong phạm vi nhỏ thỏa mãn một chút thiên thư Thiên Bảo nho nhỏ yêu cầu, hắn len lén ném tới không gian nữu bên trong đều là chút râu ria gì đó, chỉ là hắn chưa từng nghĩ đến, hắc thứu cũng có cú tham tiền, tấm vé năng lượng Tạp mà thôi thiếu chút nữa làm cho nó buồn bực bãi công.

    Vân Xích ôm Bạch Dịch, Bạch Dịch vô pháp bính đáp, hắc thứu yên tâm, thư thái liễu, tâm tình cũng không lộn xộn, bình ổn mà nhanh chóng chạy

    Hơn nửa canh giờ sau đó, bình ổn rớt xuống.

    Từ khoang điều khiển đi ra, Bạch Dịch tiếp thu được điểm ánh mắt khác thường, hắn rất nhanh quay đầu lại, chỉ thấy Vân Xích chính cầm hắc thứu thu.

    Bạch Dịch buồn bực, sờ sờ cái cổ, đạo: "Kỳ quái..."

    Vân Xích hỏi: "Làm sao vậy?"

    Bạch Dịch nói: "Ta vừa cảm giác được có người ở phía sau trừng ta, bất quá ta vừa quay đầu lại, trừ ngươi ra không có người khác, lẽ nào..."

    Tìm tòi cằm, hí mắt con ngươi.

    Vân Xích hơi thiêu mi, "Lẽ nào cái gì?"

    "Là ngươi ở trừng ta?" Bạch Dịch nói, vừa hắn thâu cầm năng lượng Tạp, hắn khó giữ được chứng Vân Xích tuyệt đối không thấy được.

    "Nghĩ gì thế, ta có nhàm chán như vậy sao. Đi, thời gian không đợi nhân, xong xuôi sự chúng ta phải nhanh một chút chạy trở về." Vân Xích len lén

    Lật một cái liếc mắt, lôi kéo Bạch Dịch tay của ở trong rừng xuyên qua cạnh. Hắc thứu người này...

    Bởi vì trước Vân Xích thái độ ám muội (Bạch Dịch tự cho là), hơn nữa Bạch Dịch chính mình não đền bù đầu, sớm nhất định Vân Xích là tới tìm

    Hắn trước kia ám muội đối tượng, sở dĩ chẳng thế nào đầu óc nóng lên, há mồm thì đích lẩm bẩm một câu, "Thấy ngươi tiểu tình nhân cũng không cần như thế hầu cấp nữa."

    Vân Xích trong nháy mắt dừng lại, đào trứ cái lỗ tai, chậm rãi quay đầu, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

    Bạch Dịch có điểm xấu hổ, có điểm chân tay luống cuống, hơn nữa quỷ dị là lại còn có một tia tức giận, hắn trương liễu trương chủy, nói rằng: "Nay

    Ngày khí trời thật tốt."

    Vân Xích ngẩng đầu nhìn sang thiên, "Trời đầy mây."

    Bạch Dịch: "..."

    Vân Xích lôi kéo hắn kế tục đi về phía trước, vừa đi vừa nhẹ nhàng nói một câu, "Chờ một lát thấy nhân ngươi sẽ biết."

    Bạch Dịch cúi đầu, yên lặng đi theo Vân Xích phía sau.

    Thiên thư Thiên Bảo len lén thổ tào: "Thân, ngươi xong đời ngươi!"

    Bạch Dịch trong lòng cắn răng nói: Câm miệng nữa ngươi!

    Đi một đoạn không tính là thời gian ngắn ngủi mới đi ra khỏi rừng rậm, Vân Xích cùng Bạch Dịch đứng ở một tòa làm bằng gỗ phòng ốc trước mặt. Phòng ốc chiếm diện tích so với

    Tương đối quảng, cửa một mảnh đất trống, lẻ tẻ trồng chút thực vật xanh, hình dạng như là lâu không người xử lý, có yên nhi hoàng, có oai dưa nứt ra táo, có còn không bằng bên cạnh cỏ dại lớn lên cao tráng.

    Bạch Dịch nhìn một chút, nói rằng: "Ở đây hình như đã thật lâu không ai ở."

    Vân Xích quan sát bốn phía, "Lẽ nào ta đã đoán sai..." Lấy hắn đối phó đại sư lý giải, phó đại sư chắc còn ở thủy nham tinh mới đúng.

    Lúc này thiên thư Thiên Bảo đột nhiên mật ngữ Bạch Dịch, ngữ điệu kích động, ( nghĩ biện pháp cùng Vân Xích tách ra. )

    Bạch Dịch vi lăng, thủ theo bản năng nhéo nhéo cái lỗ tai, ở trong lòng nhỏ giọng hỏi: "Vì sao?"

    ( ở trong nhà gỗ mặt có thứ tốt, đối với ngươi mới có lợi. Lẽ nào... Ngươi nghĩ làm trò Vân Xích mặt biểu hiện ra nhất phó 'Đói khát khó nhịn '

     hình dạng? ! Hoặc là làm trò Vân Xích mặt 'Sói đói chụp mồi' ? ! ) thiên thư Thiên Bảo giọng nói ngạc nhiên, nhất phó ta ngày hôm nay mới nhìn rõ của ngươi

    Chân diện mục hình dạng.

    Bạch Dịch trong nháy mắt mặt đen, đói khát em gái ngươi, sói đói chụp mồi cá điểu a, "Sẽ không sử dụng thành ngữ cũng không cần loạn dùng, cái gì 'Đói khát nan

    Nại', cái gì 'Sói đói chụp mồi', loại này thành ngữ xứng đôi cao như vậy khiết ta sao."

    Thiên thư Thiên Bảo lập tức không có thanh âm: 【... )

    Bạch Dịch cho rằng nó làm sao vậy, mang truy vấn: "Tại sao không nói chuyện, ra trạng huống liễu?"

    Thiên thư Thiên Bảo nhất phó không chịu được giọng nói: 【... Nôn, thật là muốn thổ! ! )

    Bạch Dịch sắc mặt tái xanh, hận không thể cầm trong cổ không gian nữu ném xuống, "Đi tìm chết! "

    Vân Xích sờ sờ gò má của hắn, đạo: "Thân thể không thoải mái sao, sắc mặt thế nào khó coi như vậy?"

    Bạch Dịch gật đầu, nói dối đạo: "Đoán chừng là say máy bay giáp."

    Vân Xích nhìn đồng hồ, hơi thiêu mi."Từ hắc thứu bên trong đi ra đến bây giờ đã qua hơn một canh giờ, hiện tại tài vựng?"

    Bạch Dịch buông tay, vẻ mặt trầm thống nói: "Không có biện pháp, phản ứng tương đối trì độn."

    Vân Xích có một loại um tùm im lặng cảm giác: "..."

    Vân Xích rút ra hắc sắc cự kiếm, khiêng trên vai thượng, dùng tay không toản liễu toản Bạch Dịch hắc thứ thứ đỉnh đầu, bất đắc dĩ mang theo điểm cưng chìu nói:

    "Ngươi đã khó chịu cũng không cần theo ta hạt giằng co, thì ở chỗ này chờ ta, ta không trở lại ngươi đâu cũng không cho đi, nơi này là đại sư chỗ ở, an toàn hẳn là vô ngu."

    Bạch Dịch gật đầu, "Ta ở chỗ này chờ ngươi trở về, ngươi cũng phải chú ý an toàn."

    Vân Xích mang trên mặt điểm dáng tươi cười, lại ném cho hắn hai người cao cấp lồng bảo hộ, lúc này mới xoay người ly khai.

    Thấy Vân Xích đi xa, Bạch Dịch thân thủ cầm thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu bên trong móc ra, thiên thư Thiên Bảo lại thấy ánh mặt trời, hận không thể nữu thượng vài

    Nữu, để diễn tả mình tâm tình kích động, bất quá thì hiện nay mới thôi, đây là không có khả năng hoàn thành động tác, bởi vậy nó chỉ có thể lộ ra một hơi hèn mọn kích thoải mái biểu tình, cũng coi như trò chuyện biểu thoải mái.

    Bạch Dịch đến gần nhà gỗ vài bước, tỉ mỉ quan sát bốn phía, cuối cùng ở nhà gỗ mái hiên góc tường chờ mấy chỗ rất mịt mờ địa phương phát hiện khắc

    Vẽ vết tích. Bạch Dịch chỉ biết, căn này nhà gỗ sẽ không giống thoạt nhìn đơn giản như vậy, trong rừng rậm sinh tồn trứ các loại mãnh thú linh thú,

    Nguy hiểm không thể dự tính, mà căn này thoạt nhìn rất thông thường nhà gỗ lại bình yên vô sự, hoàn toàn không có có bất kỳ tổn hại vết tích, cái khác nguyên nhân có thể nghĩ.

    Bạch Dịch mở cao cấp lồng bảo hộ, thử dò xét đi về phía trước vài bước, không có có bất kỳ phản ứng gì... Lại đi cận vài bước, chỉ nghe "Chi chi "

    Hai tiếng, cao cấp lồng bảo hộ cùng nhà gỗ thủ hộ kết giới kịch liệt va chạm, sát ra "Ái " hỏa hoa.

    Đề cao cảnh giác, Bạch Dịch rút ra nhất thanh trường kiếm cùng một bả kích quang thương, trợ thủ đắc lực khai cung, lại đi về phía trước vài bước, lưỡng chủng năng lượng tương hỗ

    Mâu thuẫn, đụng vào nhau, thỉnh thoảng phát sinh "Chi chi " âm hưởng.

    Cách nhà gỗ còn kém vài chục bước thời gian, cao cấp lồng bảo hộ đột nhiên "Phốc " một tiếng nát, Bạch Dịch sớm có chuẩn bị, lập tức mở

    Người thứ hai, sở dĩ hắn ngoại trừ trên mặt bị quát ra vài đạo hồng ấn tử ở ngoài, cũng không có bị tổn thương gì.

    Vân Xích cho hắn cao cấp lồng bảo hộ, chất lượng thực sự thượng thừa, cư nhiên thực sự làm cho hắn chuyển kiếp kết giới dẫn hắn, tiến nhập nhà gỗ hành lang gấp khúc.

    Kết giới cũng còn chưa đạt tới ở đây, Bạch Dịch triệt rơi lung lay dục tán cao cấp lồng bảo hộ, ngẩng đầu tỉ mỉ quan sát mái hiên thượng phù chú. 《 phù chú bách khoa toàn thư 》 hắn đã xem xong rồi, không nói tất cả đều chín ký vu tâm, thế nhưng Tuyệt phần lớn là đều là có ấn tượng, sở dĩ hắn có thể rất khẳng định, mái hiên thượng phù chú là hắn chưa từng có đã gặp.

    Bút họa giản đơn, đường cong lưu sướng, vu hồi uyển chuyển, hào hiệp phiêu dật, mang theo một loại áp ý mỹ, Bạch Dịch lần đầu tiên kiến thức loại này phù

    Nguyền rủa, dĩ vãng phù chú không khỏi là hoa lệ mà xinh đẹp, Bạch Dịch mắt không chớp nhìn, một khoản rạch một cái ở trong lòng miêu tả phù chú văn lộ cập trật tự.

    Mỗi lần nhất dính đến phù chú, Bạch Dịch luôn luôn rất dễ dàng liền có thể đi vào cảnh giới vong ngã, ngoại giới tất cả chi cho hắn đều là hư vô.

    Thời gian chậm rãi trôi qua, thẳng đến mắt bởi vì thời gian dài trợn to, cái cổ bởi vì thời gian dài nâng lên mà trở nên chua xót khó nhịn là lúc, Bạch Dịch cái này mới chậm rãi chớp mắt, chậm rãi cúi đầu, biến hóa động tác.

    "Tê thật đau." Bạch Dịch nắm bắt đau nhức cái cổ, tê hí đau nhức, mặt nhíu, bất quá ánh mắt lại tinh lượng tinh lượng, lóe

    Tia sáng kỳ dị.

    Tục ngữ nói hảo trí nhớ không bằng lạn đầu bút, Bạch Dịch tuy rằng nhớ kỹ mái hiên thượng phù chú thân thể to lớn hình thái, thế nhưng hắn còn không có nghiên quĩ thấu

    Triệt, sở dĩ không thể làm gì khác hơn là xuất ra cameras, cầm mái hiên thượng đồ án nhất nhất quay chụp xuống tới.

    Nhìn xong mái hiên thượng tất cả phù chú, lại nhìn góc tường các nơi phù chú, những thứ này phù chú cùng mái hiên thượng đại không có cùng, tuy rằng cạn

    Đạm, nhưng là lại khó nén cái khác xa hoa tốt đẹp lệ, không riêng gì đường cong, ngay cả vẽ phù chú phù tề nhan sắc cũng làm cho nhân nghĩ đẹp mắt, Bạch Dịch thán tự một tiếng, hận không thể cầm những thứ này phù chú từ góc tường chỗ trừ đi.

    Ở tại thiên thư Thiên Bảo luôn mãi giục trung, Bạch Dịch lưu luyến không rời ly khai hành lang gấp khúc, tiến nhập nhà gỗ. Trong nhà gỗ mặt trang hoàng thiết kế rất giản

    Đan, tổng cộng chia làm một gian phòng lớn cùng hai gian căn phòng nhỏ.

    Phòng lớn chắc là gian phòng này chủ nhân phòng làm việc, bên trong đông tây phức tạp, trang giấy, sách vở, thước đo, phù thạch, phù thảo,

    Các loại chu sa các thứ rơi lả tả ở các nơi, căn bản không có có thể cung cấp nhân đặt chân địa phương.

    Bạch Dịch thận trọng đi tới, phù thảo, phù thạch cùng chu sa, từ nhất cấp đến cao cấp, cái gì cần có đều có, Bạch Dịch nhìn quét một vòng sau đó,

    Rất mất mặt lau mép một cái. Lão Thiên, nhiều như vậy thứ tốt, cứ như vậy đại lạt lạt phóng trên mặt đất, đây quả thực là dụ cho người phạm tội sao!

    (nước bọt ~) thiên thư Thiên Bảo lộ ra một chảy nước miếng hèn mọn biểu tình, thậm chí còn phát sinh một tiếng rất mất mặt 'Hút lưu 'Thanh,

    Nó nói: ( nhanh, cầm nữa )

    Bạch Dịch tay ngứa ngáy, tâm can nhi ngứa hơn, nhưng là lại nghiêm trang, khẽ nâng cằm đạo: "Đây là đồ của người ta, làm một danh ưu

    Tú tứ có thanh niên, thâu đồ của người ta là không đúng."

    ( giả chính kinh mau chớ giả bộ, ngươi đang suy nghĩ gì ta còn không biết, thời gian không đợi nhân, nhanh, hơn nữa ngươi cái này cũng không gọi thâu,

    Mà gọi là quang minh chánh đại cầm. ) thiên thư Thiên Bảo lo lắng nói, những thứ này cao cấp tài liệu nếu như Bạch Dịch tài năng thu thập một bộ phận, vậy nó... Quang ngẫm lại tựa như chấn hưng hai cái!

    Thâu cầm đồ của người ta tuy rằng rất bỉ ổi, rất vô sỉ, thế nhưng... Bạch Dịch ác móng, hắn thật là muốn khóc, sự chống cự của hắn lực từ trước đến nay là rất

    Yếu, mà nơi này phù thảo phù thạch cứ như vậy đại thứ thứ mê hoặc hắn, cái này bảo hắn làm sao chịu nổi a!

    Nơi này phù thạch cùng phù thảo nhiều như vậy, hắn cầm một chút sẽ không có sự nữa, hơn nữa lấy Vân Xích cùng chủ nhân nơi này rất quen trình độ, hẳn là... Hay là ^ bất kể, lấy trước hơn nữa!

    Bạch Dịch một bên khinh bỉ chính mình, một bên cầm rất vui, thì chưa thấy qua hắn như vậy khẩu thị tâm phi người.

    Mỗi dạng đều góp nhặt một ít, Bạch Dịch cố nén to lớn mê hoặc, kế tục đi về phía trước. Khi hắn đi vào căn phòng nhỏ thời gian, hắn mới biết được cái gì là thiên đường.

    Hai gian căn phòng nhỏ, trên vách tường phân biệt dán đầy liễu nhiều loại phù chú, có công kích hình, cũng có phi công kích tính. Bạch Dịch hai mắt lập tức biến thành sao mắt, hận không thể nhào tới, hèn mọn cùng tường tiến hành một chút thân cùng tâm khắc sâu giao lưu.

    Bạch Dịch biết cơ hội lần này khó có được, hắn cường ngạnh ổn ổn kinh hoàng lòng của, xuất ra cameras cầm trên vách tường phù chú nhất nhất quay chụp xuống tới, trên vách tường phù chú không có có bất kỳ phù lực, rốt cuộc đạo cụ loại, có thể cung cấp xem xét cùng dạy học.

    Chờ cầm tất cả phù chú đều chụp ảnh xuống tới sau đó, Bạch Dịch bởi vì kích động, thủ nhưng nhật có chút hơi run. Những thứ này phù chú luôn luôn có một loại khác thường ma lực, rất dễ dàng liền câu Bạch Dịch tâm tình không khống chế được.

    Thiên thư Thiên Bảo vội hỏi: ( ổn định, nhất định phải ổn định thân ) phỏng chừng, Bạch Dịch là từ trước tới nay, nó người cầm được bên trong tối ném

    Người một cái, như thế ít đồ thì hold không được thực sự là .

    Bạch Dịch hít sâu hai cái, ổn định. Cầm cameras thích đáng giữ gìn kỹ, đi lên hai bước, đi tới bên bàn đọc sách.

    Trên bàn sách có chỉ có bút có phù tề có kim cương trùy, còn có một trương hoàn thành phù chú đồ. Trên tờ giấy mặt vẻ chính là một

    Nhị cấp phù chú, rất thông thường, thêm được tốc độ, kêu 'Phong Linh phù' .

    Phong Linh phù mờ ảo, vô hình hình như có hình, vẽ như vậy phù chú chủ nhân khắc có khác ý tứ hàm xúc, tựa như trên vách tường dán tất cả phù chú như nhau, mang theo độc thuộc về mình phong cách, hơn nữa hắn hoàn đối Phong Linh phù tiến hành rồi một ít thay đổi, cùng thường quy Phong Linh phù có chút không giống, thế nhưng Bạch Dịch khẽ nhíu mày, tờ này Phong Linh phù có là lạ ở chỗ nào, hắn ngay cả có loại này cảm giác khó hiểu.

    Quỷ thần xui khiến, Bạch Dịch chấp bút sẽ một ... khác trương tự trên giấy chậm rãi miêu tả khởi phong bùa, bởi vì là lần đầu tiên, Bạch Dịch thủ pháp khá sinh, trước tấm vé đều không ngoại lệ đều là mới vừa hội họa một mới đầu thì thất bại, nhiều lần sau đó, Bạch Dịch miễn cưỡng bức tranh thành hé ra, bất quá cùng một bên Phong Linh phù so sánh với, quả thực khó coi.

    ...

    Vân Xích rốt cục ở rừng rậm góc tây bắc thượng tìm được Phó Phong, hắn hiện tại quả thực hay một dã nhân, nâu tóc quấn quýt mất trật tự, đầy mặt đen thùi, râu ria xồm xàm, quần áo đổ, bất quá nhãn thần cũng rất thanh minh.

    Vân Xích khom lưng, cung kính nói: "Phó lão."

    Phó Phong ngẩng đầu, nhìn hắn một cái, đạo: "Ta rất già sao?"

    Vân Xích nói: "Không già, bất quá cũng không tuổi còn trẻ là được."

    Phục phong dừng lại, "..."

    43 học tập nữa, tao niên

    Phó Phong trước đây thiếu Vân Xích một cái nhân tình, đã đáp ứng hắn chỉ cần mở miệng, chỉ cần có thể làm được hắn đều giúp hắn làm được, sở dĩ lần này Vân Xích hướng hắn cầu thủ bát cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa, Phó Phong không chút suy nghĩ đáp ứng, tuy rằng trên người hắn chỉ có hai tờ.

    Vân Xích chắp tay bái tạ, "Đa tạ phó lão."

    Phó Phong hơi mắt trợn trắng, "Tất cả nói ta không già liễu."

    Vân Xích rất thượng đạo, sẽ bái đạo: "Lão phó." Xưng hô thoáng cái từ trưởng bối biến thành cùng thế hệ.

    Phó Phong: "= =..."

    "Ngươi chừng nào thì trở nên độc như vậy lưỡi liễu?" Phó Phong đứng lên khai, cẩn thận cầm trân quý phù thảo thu.

    Vân Xích giúp đỡ hắn thu dọn đồ đạc, "Vẫn luôn là. Bát cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa trân quý dị thường, chuyện này ta nhớ kỹ." Bát cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa cường hãn bá đạo, có thể chống đối cấp năm ám hồn thú toàn lực một kích, thời khắc mấu chốt có thể đưa đến phi phàm tác dụng.

    Phó Phong không thèm để ý khoát khoát tay, "Đông tây là chết, người là sống, ở đâu ra nhiều như vậy chuyện, còn có cái gì tình không tình, ngươi còn như vậy nói ta sẽ càng mất hứng, đương sơ nếu như không có ngươi, ta hiện tại còn không biết ở tinh tế cái kia góc sừng ni."

    Vân Xích thú nhận phi hành khí, cùng Phó Phong đang ngồi lên, cũng điều khiển ngôi cao hướng Phó Phong nhà gỗ bay đi, "Ta lúc đó cũng là đúng dịp mà thôi, ta cũng không có nhận ra ngươi tới."

    Phó Phong lão thần khắp nơi ngồi, nghe vậy mắt chậm rãi loan lên, "Sở dĩ ta mới chịu đáp ứng giúp ngươi làm một chuyện."

    Hơn nửa canh giờ sau đó, đến mục đích. Lúc này Bạch Dịch đã từ bên trong nhà gỗ nhỏ đi ra, trái lại (? ) ở nguyên chờ đợi.

    Phi hành khí mới vừa dừng lại, Phó Phong thì xoay người từ chỗ cạnh tài xế nhảy xuống tới, trên cao mười thước, rơi xuống đất thời gian cư nhiên không có một chút tiếng động. Bạch Dịch nhìn qua, vừa hắn phát hiện Phó Phong từ không trung nhảy xuống một khắc kia, không khí chính là lưu động, cập gió hướng đều xuất hiện biến hóa vi diệu, như là bị vật gì vậy hấp dẫn như nhau.

    Bạch Dịch tỉ mỉ quan sát Phó Phong, hy vọng có thể nhìn ra chút gì, vừa... hình như là phù chú tác dụng, là dạng gì phù chú có thể để cho Phó Phong thân hình như vậy mờ ảo, phi hành phù? Hẳn không phải là... Phi hành phù xúc động thời gian, không khí hội Nghịch hướng lưu động, hết sức rõ ràng, liếc mắt là có thể làm cho phân biệt ra được. Nếu điều không phải phi hành phù, như vậy vậy là cái gì ni?

    Bạch Dịch nghĩ nhập thần, mắt vẫn trực câu câu nhìn chằm chằm Phó Phong xem, Vân Xích không thích, tiến lên hai bước thân thủ cầm Bạch Dịch xả đến phía sau mình, Phó Phong ngoạn vị nhi nhìn Vân Xích liếc mắt, tự nhận phong - lưu liêu liễu liêu trên trán Lưu Hải.

    Bạch Dịch bị Vân Xích khẽ động thời gian quay về qua thần, mắt mới vừa tụ họp một chút tiêu liền thấy Phó Phong tao bao hướng về phía Vân Xích súy lưu hải phao mị nhãn, Bạch Dịch mắt hơi trợn to, đâm trạc Vân Xích hông của, khóe miệng khẽ nhếch cảm khái nói: "Miệng ngươi vị thật nặng a thân! Thật không nghĩ tới ngươi trước đây thích lại là loại này kỳ ba!"

    Thiên thư Thiên Bảo mật ngữ hắn, tấm tắc liễu hai tiếng đạo: ( thân, đối mặt đối thủ như vậy, thỉnh không nên khinh thường ko hắn nữa! Ta đĩnh ngươi rốt cuộc nga! Vân Xích vẫn là của ngươi! )

    Bạch Dịch thầm buồn, "Nói bậy bạ gì đó!"

    Vân Xích nắm Bạch Dịch tay của, cảnh cáo tăng thêm lực đạo, Bạch Dịch thức thời câm miệng.

    Phó Phong nhìn một chút Vân Xích cùng Bạch Dịch hỗ ác hai tay của, vung lên khóe miệng, lộ ra trắng hếu hàm răng, hắn hỏi: "Vị này tiểu bằng hữu là?"

    Bạch Dịch nhìn Vân Xích liếc mắt, miệng như cũ nhắm, Vân Xích nói: "Ta luyến ái đối tượng, Bạch Dịch. Bạch Dịch, đây là Phó Phong, phó đại sư."

    Bạch Dịch lập tức giật mình mở to hai mắt nhìn, Kim lóng lánh nhìn chằm chằm Phó Phong, trách không được hắn trong phòng có nơi nào nhiều phù chú, nhiều như vậy phù thạch cùng phù thảo ni, nguyên lai là toàn bộ tinh tế lợi hại nhất phù chú sư. Đồng thời Bạch Dịch trong lòng càng đả cổ, hắn thế nhưng thâu cầm bát cấp phù chú sư gì đó!

    Phó Phong cười híp mắt gật đầu, "Ta vẫn cho là ngươi đời này đều hội ở độc thân ni."

    Vân Xích diện vô biểu tình nói: "Ngươi não bổ hơi quá."

    Phó Phong bún một cái ống tay áo đạo: "Ta đi lấy cho ngươi, các ngươi ở chỗ này chờ."

    Vân Xích gật đầu, "Hảo, làm phiền phó lão liễu." Phó Phong đang làm việc là rất tư nhân địa phương, hắn rất đáng ghét có người giao thiệp với.

    Nghĩ đến chính mình làm những chuyện kia, Bạch Dịch rất chột dạ, hắn kéo kéo Vân Xích ống tay áo, đạo: "Cầm hắc thứu gọi ra đến."

    "Làm sao vậy?" Vân Xích biên hỏi biên cầm hắc thứu gọi về đi ra.

    Bạch Dịch ôm lấy hắc thứu đại thối, chật vật đi lên bò, biên bò vừa nói: "Ta có chút khó chịu, đi trước ngủ một lát nhi." Mộc phòng đồ vật bên trong hắn mỗi dạng chỉ lấy một chút, chỉ hy vọng Phó Phong sẽ không phát giác cái gì.

    Hắc thứu cao to uy vũ, Bạch Dịch không có bản lãnh tiêu sái nhảy tiến nhập khoang điều khiển, sở dĩ hắn chỉ có thể từng điểm từng điểm đi lên bò, thế nhưng... Hắc thứu hợp kim tài liệu thái trơn truột liễu, Bạch Dịch bò thật sự là khó coi, Vân Xích vuốt ve thái dương, nhẹ nhàng thở dài, dưới chân hơi một bước, xách trứ Bạch Dịch chui vào khoang điều khiển.

    Tọa ỷ tự động chuyển biến thành ngủ tháp, Vân Xích đưa hắn phóng ở phía trên, ôn nhu nói: "Ngủ trước một chút, ta rất nhanh thì trở về."

    "Nga."

    Vân Xích hôn nhẹ môi của hắn, lắc mình rời đi, Bạch Dịch nhãn thần lóe lóe, giơ tay lên sờ sờ ngực, nơi đó cảm giác có điểm lạ ôi chao~~

    Thiên thư Thiên Bảo đột nhiên tiện cười nói: ( ngày hôm nay thu hoạch pha phong nga ~~ )

    Từ thâu cầm đồ của người ta sau đó, Bạch Dịch tâm can nhi vẫn hư rất, nghe vậy tức giận: "Ta quyết định cầm đông tây trả lại."

    Thiên thư Thiên Bảo khoa trương nói: ( thân, đầu ngươi không có bị môn chen nữa? )

    Bạch Dịch hí mắt, nguy hiểm đạo: "Ta nghĩ đầu ngươi bị môn chen lấn."

    Thiên thư Thiên Bảo có một loại sâm sâm bị uy hiếp cảm giác, nó lập tức sửa lời nói: ( đúng vậy, là ta đầu bị môn chen lấn. Ngươi điều không phải không thoải mái sao, nhanh lên ngủ, dưỡng túc tinh thần liễu cũng sẽ không luẩn quẩn trong lòng liễu. )

    Bạch Dịch: "..."

    Thở dài, cầm chăn quyển thượng, ngủ. Bình thường nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh, ngày hôm nay lại kẻ trộm chậm.

    Sau nửa giờ, Vân Xích tiến nhập khoang điều khiển, Bạch Dịch bá mở mắt, tốc độ từ ngủ tháp thượng mân mê đến. Hắn trên dưới quan sát Vân Xích, thử dò xét dò hỏi: "Thế nào đi lâu như vậy?"

    Vân Xích nói: "Nhớ ta?"

    Bạch Dịch một trận, chỉ cảm thấy áp lực rất lớn, hắn chần chờ một chút đạo: "... Ân, phó đại sư không nói gì thêm nữa."

    Vân Xích ở bên cạnh hắn ngồi xuống, đạo: "Ngươi chỉ là cái gì?"

    "Cái kia... Về ta?"

    "Về ngươi?" Vân Xích như cũ nhàn nhạt, ngữ điệu lại hơi giơ lên đứng lên. Mắt hắn híp lại, dùng cổ quái ánh mắt nhìn Bạch Dịch.

    Bạch Dịch ho khan một tiếng mang làm sáng tỏ, "Ta điều không phải ý đó, phó đại sư sẽ không có nói chút gì kỳ quái nói."

    Vân Xích từ chối cho ý kiến, thản nhiên nói: "Ngươi không cần nhớ nhiều lắm, ngoại trừ bên cạnh ta, ngươi đâu cũng không cho đi."

    Bạch Dịch cúi đầu, khóc không ra nước mắt, hắn thật không có nghĩ quá nhiều a thân, bất quá thoạt nhìn là Vân Xích suy nghĩ nhiều, ai ~~

    Hỏi không ra cái gì, Bạch Dịch lại thấp thỏm một trận, bất quá sau lại ngẫm lại nếu Phó Phong không có truy sát lại đây, nói không chừng hắn không có phát hiện ni.

    Thủy nham tinh, nhà gỗ.

    Phó Phong mỗi đi qua một chỗ, mặt thì hắc chia ra, hắn khổ cực tìm tới các loại tài liệu cư nhiên đều gặp kẻ trộm, là ai thất đức như vậy ni? Chẳng lẽ là Vân Xích? ! Không nên trách Phó Phong không có lập tức liên tưởng đến Bạch Dịch, đơn giản là hắn ở phó đại sư trong mắt yếu bạo, lấy năng lực của hắn căn bản tiến không vào được hắn nhà gỗ.

    Phó Phong hơi nhất nghĩ sâu, lắc đầu, chính mình trước đem Vân Xích hủy bỏ, lấy Vân Xích nhân phẩm của mà nói, hắn căn bản không làm được loại sự tình này, như vậy là ai đó? Một năm này tới nay cũng chỉ có Vân Xích cùng Bạch Dịch tới chơi qua, thảo nào hồ hắn hội cầm tội danh đội lên Vân Xích trên người.

    Đi vào nhà gỗ nhỏ, Phó Phong cầm bàn học chỉnh sửa lại một chút, không nghĩ tới làm cho hắn tìm được rồi tấm vé rất có ý chỉ. Tờ thứ nhất trên tờ giấy trắng đại thứ thứ viết 'Giấy nợ' hai người đại tự, mở ra tờ thứ nhất, đệ nhị trương là giấy nợ nội dung cụ thể, đại khái ý tứ hay 'Bởi vì mê hoặc nan đáng, người nào đó một mình lấy trộm liễu hắn nhất vài thứ, bất quá giả lấy thời gian chắc chắn trả lại, đến lúc đó còn có lợi tức, sở dĩ thỉnh hắn không lấy làm phiền lòng, người nào đó không có lòng tham, chỉ là mỗi dạng lấy một phần nhỏ mà thôi.'

    Phó Phong bị 'Giấy nợ' mặt trên không biết xấu hổ khí tức cấp khí nhạc, bất quá tức giận tâm tình lại được rồi vài phần. Sẽ lật xem, giấy nợ phía dưới là tấm vé không có hội họa thành công 'Phong Linh phù', Phó Phong càng xem càng lắc đầu, nắm tay chủy trác, mẹ ôi, hắn đệ nhất thấy được một phù chú sư cư nhiên có thể đem phù chú vẽ cùng cẩu khẳng dường như.

    "Di? !" Lật tới cuối cùng chương một, Phó Phong khinh di một tiếng.

    Đây là hé ra hoàn chỉnh phù chú, bất quá bút pháp như cũ khó coi. Bùa này tự Phong Linh phù lại không giống, Phó Phong chậm rãi miêu tả, càng xem tâm tình càng phấn khởi, tâm tình càng con gà đông lạnh, cuối cùng mà thất thố nhảy dựng lên. Hắn tại sao không có nghĩ tới chứ, khi hắn sửa chữa Phong Linh phù cơ sở thượng, sẽ sẽ chỗ này, chỗ này, còn có chỗ này làm một lần sửa chữa, Phong Linh phù hội trở nên càng thêm hoàn mỹ.

    "Không sai, không sai!" Phó Phong nở nụ cười vài tiếng, hô to không sai, hắn đột nhiên rất chờ mong cùng thâu cầm hắn đồ tiểu tặc gặp mặt một lần.

    ——————>>>

    Vân Xích cùng Bạch Dịch lên đường bình an trở lại Vân gia tổ trạch. Ngả Lôi Nhĩ ngày mai liền phải xuất chinh, bọn họ trở về thời gian vừa vặn.

    Vân Xích tìm được Ngả Lôi Nhĩ, hắn quả nhiên ở ôn phòng cùng Vân Thâm. Hắn cầm bát cấp phù chú lấy ra nữa, Phó Phong là một thích mỹ lệ sự vật người, bát cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa bị hắn chế tạo thành một phong cách cổ xưa đại khí, đường cong lưu sướng vòng cổ, Vân Xích cầm vòng cổ đeo vào Ngả Lôi Nhĩ cổ của trong.

    Ngả Lôi Nhĩ cầm vòng cổ thích đáng cất xong, nhợt nhạt cười, vỗ sợ Vân Xích vai đạo: "Ngươi từ nhỏ để nhân bớt lo, là ta và ngươi phụ thân kiêu ngạo. Lần này ta xuất chiến, ngày về bất định, ngươi phải chiếu cố kỹ lưỡng chính ngươi."

    Vân Xích gật đầu, nhìn thẳng Ngả Lôi Nhĩ, đạo: "Mẫu thân, xin ngươi nhất định phải Bình An trở về."

    Ngả Lôi Nhĩ vung lên khóe miệng, màu vàng mắt hiện lên lưu Kim vậy quang thải, gợi cảm mà đẹp trai, hắn nói: "Đây là tự nhiên." Ngả Lôi Nhĩ là một nặng tín người, một ngày đáp ứng rồi người khác cái gì, nhất định sẽ làm được.

    Vân Xích lại cùng Ngả Lôi Nhĩ nói chút tu luyện cập bài vở và bài tập thượng chuyện, rồi rời đi ôn phòng, cầm sau cùng thời gian lưu cho Ngả Lôi Nhĩ cùng Vân Thâm.

    Ngày thứ hai, Ngả Lôi Nhĩ ăn mặc một thân màu đen trang phục, ở Vân gia cả đám đưa tiễn hạ ly khai cổ vậy tinh. Bạch Dịch đêm qua tăng giờ làm việc, hội họa chừng một trăm trương nhất cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa, Ngả Lôi Nhĩ trước khi đi, hắn len lén đưa cho hắn, nhất cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa tuy rằng rất bé nhỏ không đáng kể, thế nhưng có tổng so với không có hảo, nói không chừng ngày nào đó thì dùng tới, Ngả Lôi Nhĩ thích đáng thu vào.

    Lần này ai cũng không nghĩ tới chính là, Bạch Dịch hội họa cái này chừng một trăm trương nhất cấp bùa hộ mệnh nguyền rủa, ở thời khắc mấu chốt cứu Ngả Lôi Nhĩ mệnh!

    Bởi vì đêm qua một đêm không ngủ, hơn nữa là cao độ sử dụng ý thức nguyên lực, Bạch Dịch hiện tại rất yếu, phỏng chừng thoáng vừa đụng hắn là có thể cũng muốn ở chỗ này, Vân Xích đưa hắn ôm ngang lên, gọi ra hắc thứu, phóng lên cao.

    Về tới hồi lâu chưa từng trở về trung tâm hoa viên tiểu khu, Bạch Dịch dính sàng tức ngủ. Vân Xích ngồi ở bên giường, cho hắn sưng đỏ trên tay của liễu thuốc, liền ôm hắn cũng ngủ rồi.

    AS163 các loại kích động, các loại nhộn nhạo, nó cho rằng nó gia chủ nhân sẽ bị tiêu diệt ni, hại nó lo lắng đã lâu, may mắn là giai đại vui mừng kết cục.

    AS163 nhỏ giọng hừ ca, động tác cực - khinh cầm trong phòng ngoài phòng triệt để quét dọn một lần, nó tiểu khiết phích vĩnh viễn là nó vô thượng động lực. Nó loại này đồ ăn đã thu vài tra liễu, nó chuẩn bị tiểu bộc lộ tài năng, được rồi, một hồi nó còn muốn lên mạng đặt hàng một ít tươi mới thịt chất.

    Bạch Dịch đủ ngủ một ngày đêm, chạng vạng tài tỉnh lại. Nghe trong không khí tươi mát vị đạo, hắn thì biết chắc là AS163 lại tổng vệ sinh liễu, nó còn là như vậy hiền lành.

    Biết hắn tỉnh lại, AS163 thông tri căn phòng cách vách Vân Xích, Vân Xích từ tập thể hình khí tài thượng đi xuống, trần trứ bối cầm Bạch Dịch từ trên giường đào lên, Vân Xích vừa rèn đúc hoàn, phình bắp thịt của thượng đầy mồ hôi, trơn truột lóe sáng, làm cho một loại muốn sờ lên nhất móng vuốt xung động.

    Vân Xích nhiệt độ cơ thể bởi vì rèn đúc có điểm cao, khí tức nồng hậu, Bạch Dịch bị hắn ôm vào trong ngực, hơi thở đang lúc tràn đầy đều là của hắn vị đạo, Bạch Dịch mặt của đột nhiên chẳng thế nào thì đốt, cả người khô nóng, chỉ cảm thấy không khí chính là ôn độ cũng trong nháy mắt tăng lên không ít.

    Vân Xích buông lỏng ôm hắn, hướng phòng tắm đi đến.

    Bạch Dịch cầm tay hắn, vội hỏi: "Ta không muốn tắm."

    "Theo ta."

    Bạch Dịch đạo: "Cái kia... Ta có chút không vui."

    "Lập lại lần nữa, thân ái." Vân Xích cười nói, cả người đẹp trai hoảng mắt người.

    Bạch Dịch tiếp thu được nguy hiểm sóng điện, chấn hưng liễu hai cái, quả đoán câm miệng.

    Bạch Dịch nhà bể vốn có điều không phải rất lớn, bất quá ở Vân Xích bất mãn cùng AS163 quả đoán bão kim chủ bắp đùi nhân tố hạ, bể đổi thành liễu đế vương cấp bậc, Bạch Dịch ở bên trong phịch hai cái cũng không có vấn đề gì.

    ...

    Vân Xích một ngày nếm tinh, là tốt rồi so với áp mãnh thú, đơn giản chắc là sẽ không hấp lại. Hắn cầm quang lưu lưu Bạch Dịch thật chặc ôm vào trong ngực, miệng cùng thủ cũng không nhàn rỗi, mặt trên hôn, phía dưới vuốt.

    Bạch Dịch môi cùng □ đều bị hôn giảo sưng đỏ bất kham, Bạch Dịch xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, khi hắn cảm giác được Vân Xích tay của mò lấy chỗ không nên sờ thời gian, cặp mắt trừng tròn vo, hận không thể phun ra lửa.

    "Ngươi đã đáp ứng ta cái gì? !" Bạch Dịch rống Vân Xích, thoạt nhìn khí thế mười phần, trên thực tế nội bộ lại hư rất, loại thời điểm này nếu như Vân Xích thực sự không quan tâm, vậy hắn căn bản không có bất kỳ biện pháp nào.

    "Ở ngươi không đồng ý dưới tình huống, không tiến nhập."

    "Vậy ngươi hoàn..." Chờ một chút, sai a! Lúc đó nói điều kiện rõ ràng là 'Nếu như hắn không đồng ý, Vân Xích không thể ép buộc hắn làm này không chuyện muốn làm', mà bây giờ thế nào lại trở thành 'Khi hắn không đồng ý dưới tình huống, không tiến nhập' ? ! Hai người này kém cũng nhiều lắm nữa! !

    Vân Xích rất vô tội nói rằng: "Ta chưa đi đến nhập a, hay sờ sờ mà thôi. Còn có, ta cảnh cáo ngươi đừng sẽ ngắt, không phải đừng trách ta không khách khí!"

    "Chờ một chút, lúc đó ngươi đáp ứng ta chính là... Ngô..." Vân Xích quả đoán hôn cái miệng của hắn, Bạch Dịch có miệng không thể nói.

    Ngón tay vuốt nếp uốn, từ từ miệng huyệt trở nên mềm mại, Vân Xích ngón tay của ở nước trơn hạ thong thả dò xét đi vào, Bạch Dịch cả người cứng đờ, bất quá rất nhanh thì bị Vân Xích chỉnh mềm nhũn ra.

    Ngón tay chỉnh căn không có vào, bị nóng rực thịt mềm thật chặc bao vây lấy, Vân Xích ánh mắt của chậm rãi ám trầm xuống, bụng bắp thịt của căng thẳng, thật muốn... Thật muốn tiến vào ở đây.

    Ngón tay chậm rãi đánh chuyển, đột nhiên, Vân Xích ở dũng đạo sau trên vách hình như mò lấy liễu một nhô ra, hắn tò mò nhiều tìm tòi vài cái, Bạch Dịch cả người đẩu a đẩu, ngón chân bởi vì kích thích đều cuộn mình lên. Vân Xích nhãn tình sáng lên, rất muốn biết đó là cái gì, toại lại dò vào liễu một ngón tay.

    Hai ngón tay phối hợp với nhau, phát hiện hơi nhô ra lại là một van, hắn nhẹ nhàng kéo kéo, Bạch Dịch cả người run lên, phía trước dâng trào cư nhiên đang không có bất luận cái gì đụng chạm điều kiện tiên quyết phun ra nhất tiểu cổ bạch dịch, Vân Xích hơi mở to hai mắt, cái này... Rốt cuộc là cái gì chứ?

    Bạch Dịch xấu hổ và giận dữ, hắn thật là muốn đi tìm chết vừa chết! !

    44 đến trường nữa, tao niên

    Bạch Dịch kháp ở Vân Xích tay của cổ tay, hổ nghiêm mặt gầm nhẹ nói: "Ngươi tiếp tục nữa, ta thực sự phải tức giận!" Có chút thời gian phải đến điểm cứng rắn!

    Vân Xích dừng lại, vi Kim con ngươi theo dõi hắn, ngón tay từ từ rút ra, Bạch Dịch cổ quái run lên.

    Bạch Dịch hình như giận thật, ở quan hệ của hai người còn không có ổn định lại thời gian, không thể đưa hắn ép, mặc dù bây giờ không thể ăn hắn, có chút đáng tiếc, thế nhưng tiến hành theo chất lượng cũng đừng có một phen ý nhị, sau này ngày hắn hội từng bước một dẫn hắn vào tròng, đến lúc đó nhất định phải đưa hắn ăn ngay cả tra cũng không thặng. Vân Xích hé mắt, làm trò Bạch Dịch mặt chậm rãi rửa một chút hai ngón tay.

    Ở Vân Xích nhìn soi mói, Bạch Dịch hoảng hốt lợi hại, hắn dụng cả tay chân từ bể trung chạy ra, lâm lúc rời đi, thực sự nhịn không được vươn chân cho Vân Xích một cước, "Nha! Hỗn đản!"

    Vân Xích da dày thịt béo, không đến nơi đến chốn, hắn bể trung đứng lên, dùng tắm vòi sen hướng rửa trên người bọt biển, cũng ly khai phòng tắm.

    Bạch Dịch trốn được trong phòng ngủ, sắc mặt đỏ lên, ký xấu hổ thả phẫn, hắn hiện tại hận không thể cầm Vân Xích bầm thây vạn đoạn, bất quá thực tế thì rất cốt cảm, hắn hầu như ngay cả Vân Xích một đầu ngón tay đều không thể gây thương tổn được.

    Sau một lúc lâu, Bạch Dịch sắc mặt như cũ không có chuyển biến tốt đẹp, đỏ lên đỏ lên, hắn mím miệng thật chặt, con ngươi phun lửa, hắn tay run run cầm áo choàng tắm cởi, ngón tay lần thứ hai run lên, chậm rãi về phía sau sờ soạn.

    x! Đời trước hợp với đời này hắn cũng không có trải qua mất mặt như vậy chuyện, vừa Vân Xích cũng không biết tìm tòi tới nơi nào, phía sau của hắn đến bây giờ cư nhiên như cũ hơi khai hạp trứ, nhất phó nhu cầu cấp bách bị lấp đầy hình dạng, Bạch Dịch da mặt rút trừu, dời ngón tay, cầm chính mình hung hăng suất ở trên giường!

    Đây rốt cuộc là sưng sao hồi sự a? ! Không mang theo như vậy bẫy người! !

    Phía sau huyệt - miệng không ngừng nhúc nhích, Bạch Dịch hô hấp dần dần bất ổn, cái loại này ngứa khó nhịn khó chịu kính làm cho hắn hận không thể tìm vài thứ cầm mặt sau chặn kịp. -_-#...

    Loại tà ác này ý nghĩ... Bạch Dịch cứng lại cương, căm giận cong sàng. Đặc biệt sao đây tuyệt đối là cái này phúc thân thể giở trò quỷ! Dâm thú không hổ là dâm thú, thật đặc biệt sao cú đãng dạng! !

    Gõ gõ gõ!

    Tiếng đập cửa vang lên.

    Vân Xích ở ngoài cửa hô: "Ngươi đã ở bên trong né hơn một canh giờ, không có ý tứ cũng nên có cái hạn độ."

    Bạch Dịch quay đầu, đẹp mắt con ngươi đen trợn thật lớn, "Ngươi tài không có ý tứ ni, em gái ngươi tài không có ý tứ ni!"

    Vân Xích mặt không thay đổi ở ngoài cửa gật đầu, nghiêm trang hồi đáp: "Ta là không hảo ý, em gái ta gặp phải loại sự tình này khẳng định cũng sẽ ngượng ngùng."

    (#‵′) đột! ! Ta cao! ! Bạch Dịch hung hăng giơ ngón tay giữa lên.

    AS163 gợi cảm mà thanh âm ôn nhu cũng ở ngoài cửa vang lên, "Chủ nhân, ta chuẩn bị ngài thích ăn cơm nước, ngài không cần điểm sao? Ta vẫn đang đợi ngài trở về."

    Ngươi nhất phó khuê oán giọng của rốt cuộc là đang nháo loại nào? ! Bạch Dịch đầu đầy hắc tuyến. Hắn có thể rống Vân Xích, có thể cự tuyệt Vân Xích, thế nhưng hắn hoàn toàn không có mạnh như vậy cứng rắn tâm đi cự tuyệt AS163.

    Hảo ở phía sau chỗ trên cơ bản đã khôi phục bình thường, Bạch Dịch vì mình cường hãn sự nhẫn nại cảm thấy tự hào, cảm thấy kiêu ngạo, hắn quần áo nón nảy chỉnh tề, mở cửa phòng ngủ.

    Ngoài cửa, Vân Xích cùng AS163 một tả một hữu đứng.

    AS163 tỉ mỉ thả nghiêm túc quan sát Bạch Dịch, sau một lát len lén liếc Vân Xích liếc mắt, thâm tình nói rằng: "Chủ nhân, ta là của ngài trí năng người máy, nếu như ngài có cái gì phiền lòng sự thỉnh nói cho ta biết, ta rất thích ý là ngài bài ưu gian nan."

    Bạch Dịch bi thôi lòng của tình cuối cùng cũng chiếm được chút thoải mái, hắn tiến lên một, ôm AS163, nói rằng: "Oh! Thân ái, ta nhớ ngươi muốn chết."

    AS163 cầm móng vuốt khoát lên Bạch Dịch trên người, sâu kín nói rằng: "Chủ nhân của ta, ta cũng nhớ ngươi muốn chết."

    "-_-#..." Vân Xích biểu tình rất không thoải mái, hắn cường ngạnh cầm AS163 móng vuốt đẩy ra, nắm chặc Bạch Dịch tay của, đưa hắn kéo đến bên bàn cơm.

    AS163 vui sướng cấp Bạch Dịch chia thức ăn, rất nhanh hắn chén nhỏ thì chất thành sơn, AS163 loan suy nghĩ con ngươi nói rằng: "Chủ nhân, ở đây tất cả rau dưa đều là ta tự mình loại đi ra ngoài nga, ngài nếm thử vị nói sao dạng?"

    Ngắm Vân Xích liếc mắt, thấy hắn mặt âm trầm, nhất phó hận không thể cầm AS163 đá bay hình dạng, Bạch Dịch nhanh lên cho hắn gắp nhất chiếc đũa đồ ăn, thấy sắc mặt hắn sảo chậm, lúc này mới vui sướng vùi đầu ăn.

    Tối hôm nay bởi vì các loại nguyên nhân, Bạch Dịch ăn có điểm chống giữ, mười giờ hai mươi lăm phút chung lần thứ hai cùng Vân Xích cùng nhau quan khán 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 đệ nhị bộ. Hắn ổ ở trên ghế sa lon, đĩnh tròn vo món bao tử có chút khó chịu.

    Vân Xích đưa hắn kéo đến bên người, cho hắn nhẹ nhàng xoa món bao tử.

    AS163 bưng lên sau khi ăn xong hoa quả đồng thời ôm tới một thật là lớn cái rương.

    Bạch Dịch ở Vân Xích các loại công khai cùng với ám chỉ hạ, len lén phiên trứ bạch nhãn cầm hoa quả đút tới trong miệng hắn, Vân Xích tâm tình rất tốt, lợi hại con ngươi nhu hòa xuống tới, vi hơi híp.

    "Bên trong rương là cái gì?" Bạch Dịch hỏi.

    AS163 trả lời: "Ngài nhập học thư thông báo."

    "Nhập học thư thông báo? !" Bạch Dịch lấy làm kinh hãi, hắn không có ghi danh bất luận cái gì trường học a, từ đâu tới nhập học thư thông báo? !

    "Đúng vậy." AS163 biên gật đầu biên cầm bên trong rương các thức nhập học thư thông báo sửa sang lại đi ra.

    Bạch Dịch sơ lược đếm, khoảng chừng có hơn một trăm phân. Hắn giật mình ngẩng đầu, nhìn AS163 nói: "Là ngươi giúp ta dự thi?"

    AS163 lắc đầu, "Không có, đại sự phương diện ta sẽ không tùy tiện giúp ngài làm bất kỳ quyết định gì."

    "Vậy làm sao..."

    Vân Xích vỗ vỗ Bạch Dịch thứ thứ tóc, ý bảo hắn đừng có ngừng, hắn rút ra trong đó hé ra thư thông báo trúng tuyển, nói rằng: "Ngươi đọc qua 《 tinh tế chưa thành nhân bảo hộ pháp 》 sao?"

    Bạch Dịch gật đầu, nhớ kỹ hắn thu tại không gian nữu bên trong quyển kia pháp điển hay là từ La Thần nơi nào thuận tới ni.

    "Đọc xong liễu?" Vân Xích hỏi.

    Bạch Dịch lắc đầu, hắn chích tinh tế đọc duyệt liễu về chưa thành nhân phúc lợi phương diện pháp lệnh.

    Vân Xích nhất phó 'Ta cũng biết là như vậy' hình dạng, hắn trương trương thủ, AS163 chân chó thả thượng đạo vội vàng đem một quyển 《 tinh tế chưa thành nhân bảo hộ pháp 》 phóng ở trong tay hắn, nhìn Bạch Dịch mí mắt vừa kéo.

    Vân Xích mở ra đệ nhất ngàn lẻ một tờ, chỉ vào trong đó một cái nói rằng: "... Chưa thành nhân phải tiếp thu mười hai năm giáo dục bắt buộc, người vi phạm tất ăn cơm tù... Tinh tế tất cả viện giáo ứng với không ràng buộc tiếp thu chưa thành nhân, vì chưa thành nhân cung cấp đến trường cập tiếp thu giáo dục cơ hội, học phí toàn bộ miễn, người vi phạm tất phá sản blabla... Sở dĩ, chọn nhất trường học nữa." Vân Xích cầm pháp điển đặt ở Bạch Dịch trong tay.

    Còn có cái này có sao tốt sự? Nhớ năm đó hắn thời đại kia, tưởng trước đại học hận không thể tước nhọn đầu, lặc chặc lưng quần dẫn hắn, bởi vì một điểm bao nhiêu người bị chắn đại học ngoài cửa, lại có bao nhiêu nhân mất đi sinh mệnh.

    "Ngươi đối phương diện nào cảm thấy hứng thú, muốn đi đâu cái trường học?" Vân Xích tại nơi nhất loa nhập học thư thông báo bên trong tìm kiếm trứ.

    "Ta muốn trở thành phù chú sư, ngươi nghĩ người nào trường học tương đối khá."

    "Đi Cavey học viện nữa." Vân Xích chỉ vào hé ra màu đen mang theo kim sắc văn biên thư thông báo trúng tuyển nói rằng.

    Bạch Dịch cầm thư thông báo mở, nói rằng: "Cái này trường học thế nào? Di? ! Lại là học viện quân sự, chiếm diện tích ghê gớm thật, cái trường học này phù chú hệ phương diện thế nào?"

    "Ở toàn bộ tinh tế bài danh đệ tam, thực lực tổng hợp cũng là đệ tam."

    "Lợi hại như vậy?" Bạch Dịch lại lấy làm kinh hãi.

    Nghe vậy, Vân Xích len lén cầm xếp hàng thứ nhất cùng đệ nhị viện giáo thư thông báo trúng tuyển thu vào, đồng thời cảnh cáo đốc liễu AS163 liếc mắt, AS163 trương liễu trương chủy, quả đoán nhắm lại đến.

    "Ân, là rất lợi hại, phải đi cái này trường học nữa." Vân Xích giải quyết dứt khoát.

    "Hảo." Bạch Dịch gật đầu, những thứ này viện giáo đích tình huống Vân Xích khẳng định so với hắn rõ ràng, tuy rằng Vân Xích người này bá đạo một điểm, hỉ nộ vô thường liễu một điểm, tàn bạo liễu một điểm, tà nịnh liễu một điểm... -_-||| bị hắn vừa nói như vậy, Vân Xích hình như không có ưu điểm liễu, khái khái, trước mặc kệ cạnh, tóm lại Vân Xích chắc là sẽ không hại hắn.

    "Được rồi." Bạch Dịch hỏi, "Ngươi hoàn đang đi học sao?"

    "Ân." Vân Xích gật đầu, "Hoa quả."

    Bạch Dịch ở trong miệng hắn lấp một khối, nói: "Ngươi ở đâu cái trường học đến trường?"

    Vân Xích trầm mặc: "..."

    Bạch Dịch nhìn hắn vài lần, khóe miệng đột nhiên nhếch lên, hiểu rõ đạo: "Anh em, thành tích bất hảo, thượng cái tam lưu đại học không có gì có thể mất mặt, nhớ năm đó... Khái, thân, tiếp tục cố gắng, một ngày nào đó ngươi hội trở nên nổi bật!"

    Vân Xích dở khóc dở cười, nghiền ngẫm mới nói: "Ngươi nghĩ rằng ta thượng một rất tầm thường trường học?"

    Bạch Dịch vỗ vai hắn, khích lệ nói: "Tứ chi phát đạt người thường thường ý nghĩ giản đơn, cái này hoàn toàn không là vấn đề, nhân ai cũng có sở trường riêng sao."

    Đầu óc hắn giản đơn, hắn tứ chi phát đạt? ! Vân Xích khơi mào đuôi lông mày, tự tiếu phi tiếu, thân thủ cầm Bạch Dịch xả lại đây, hung hăng giày xéo hai thanh.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, 12 nguyệt 1 nhật, các đại viện chỉnh lý thức khai giảng, từ 11 tháng bắt đầu tinh tế chuyển giao ngôi cao lượng công việc chợt gia tăng, tùy ý có thể thấy được bay đi các cái tinh cầu phi hành khí cùng với cơ giáp, tinh tế thông dụng phi hành khoang thuyền thường thường đính không được phiếu, hành khách chật ních.

    Bạch Dịch lựa chọn Cavey học viện ở rất xa xôi Arcadia tinh cầu, đang quyết định thượng cái này trường học sau đó, hắn tiến nhập quang võng nguyên vẹn biết một chút cái viện này giáo, sở dĩ hắn sớm nửa tháng thì định được rồi vé tàu, đông tây và vân vân cũng chuẩn bị sung túc. Xuất phát cùng ngày, Bạch Dịch cầm tất cả hành lý đều đặt ở không gian nữu bên trong, quần áo nhẹ ra trận, Vân Xích theo hắn cùng đi đến tinh tế chuyển giao ngôi cao, vừa mới bắt đầu Bạch Dịch cho là hắn là tới tống hắn, sau lại thấy Vân Xích theo hắn cùng nhau lên phi hành khoang thuyền, nhưng lại ngồi ở bên cạnh hắn, hắn giật mình há to miệng.

    "Ngươi, thế nào... ?"

    Vân Xích hảo tâm tình lại gần, hôn một cái miệng của hắn, Bạch Dịch mang tương hắn đẩy ra, liếc trộm bốn phía, người xung quanh cũng không nhiều, hơn nữa tất cả đều bận rộn hòa thân hữu nói lời chia tay, không ai nhìn qua, hắn lúc này mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

    Trừng Vân Xích liếc mắt, Bạch Dịch nói rằng: "Bình thường điểm, ngươi như thế nào cùng ta tọa đồng nhất chiến thuyền phi hành khoang thuyền, của ngươi trường học ở đâu cái tinh cầu?" Trước một đoạn ngày, hắn lo lắng sẽ ở Vân Xích 'Vết thương' thượng tát muối, sở dĩ luôn luôn tách ra cái đề tài này, hiện tại đó là phải hỏi, kỳ thực hắn cũng không muốn tưởng, hắn đều có thể thượng tinh cấp bài danh đệ tam Cavey học viện, Vân Xích tài năng kém đi nơi nào? !

    "Arcadia."

    "Đã ở Arcadia, ... Sai a, toàn bộ Arcadia đều thuộc về Cavey học viện... Sát! Ngươi đùa bỡn ta, chơi rất khá sao? !" Bạch Dịch rốt cục chuyển qua cong, con ngươi đen giận dử nhìn chằm chằm Vân Xích, hầu như phun ra lửa.

    Vân Xích nghĩ Bạch Dịch dáng vẻ phẫn nộ vô cùng khả ái, thân thủ đưa hắn lãm lại đây, một cái hôn nồng nhiệt che lại môi của hắn.

    Nhất một đồ cổ, Bạch Dịch mở ra không đứng dậy, huống chi là cùng một người nam nhân ở nơi công cộng lửa - cay hôn môi. Hắn dùng lực thôi táng Vân Xích, đầu lưỡi càng cố sức để trứ hắn, không cho hắn thâm nhập, Vân Xích thích khiêu chiến, hơn nữa không được tự nhiên Bạch Dịch càng cú vị, làm cho tâm tình của hắn kích động. Hắn kềm ở Bạch Dịch tay của, tay kia đội lên sau ót của hắn chước thượng, đầu lưỡi thật chặc cuốn hắn lưỡi, dùng sức câu quấn quít lấy.

    Không khí chung quanh hình như trở nên mập mờ, Bạch Dịch trong mơ mơ màng màng nghe được vài tiếng tiếng huýt gió, nhất thời đỏ mặt tía tai.

    Cũng không biết trải qua bao lâu, Vân Xích tài buông hắn ra, hai người rời môi ly, phát sinh 'Ba' một tiếng vang nhỏ, Bạch Dịch chỉ cảm thấy da mặt càng nóng, hắn cho Vân Xích một đấm, hung hăng cầm khóe miệng nước bọt lau.

    Một tiếng huýt sáo truyền đến, hàng trước nam sinh ghé vào chỗ tựa lưng thượng, vẻ mặt hèn mọn nhìn Bạch Dịch cùng Vân Xích, "Anh em, hôn công không sai! Làm cho thú huyết sôi trào a! !"

    Bạch Dịch vẻ mặt hắc tuyến, hắn phải nói cám ơn sao? !

    Thấy Bạch Dịch không trả lời, nam sinh cũng không cảm thấy thế nào, như cũ cười híp mắt, nói rằng: "Nhĩ hảo, ta là Mộ Tư."

    "Tiểu đản cao?" Bạch Dịch thuận miệng nói tiếp. Tên này khởi... Cũng quá có trình độ! Ác móng!

    Mộ Tư méo mó đầu, "Cái gì?"

    Bạch Dịch nghĩ tìm từ, "Ta đã từng ăn xong một loại đản cao tên là 'Mộ Tư' ."

    "Thật vậy chăng? ! Cùng ta cùng tên ai, nơi đó có bán, ta cũng đi nếm thử." Mộ Tư hưng phấn nói.

    "Ở một rất xa xôi rất tinh cầu xa xôi." Bây giờ tinh tế không có có một loại đản cao kêu 'Mộ Tư', Bạch Dịch nói rất tinh cầu xa xôi thì là địa cầu.

    "Chờ có cơ hội ta nhất định phải đi nếm thử. Ngươi tên là gì?"

    "Bạch Dịch."

    "Nhĩ hảo, rất hân hạnh được biết ngươi."

    "Nhĩ hảo, ta cũng thật cao hứng."

    Hai người hữu hảo ác móng, cơ hữu hình thức sơ cụ hình thái.

    Mộ Tư là một rất sung sướng thiếu niên, cũng rất hay nói, lại sẽ không để cho nhân nghĩ quát táo, dù sao cũng Bạch Dịch không cảm thấy, về phần người khác... Mặc kệ nó!

    Mộ Tư là lần này học sinh mới của, cũng không có người nhà cùng đi, chỉ dẫn theo từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên trí năng người máy, lý tưởng của hắn là muốn trở thành một gã làm cho chú mục chính là chiến sĩ cơ giáp, vì tinh tế tinh phòng kiến thiết góp một viên gạch, sở dĩ mục tiêu của hắn là cơ giáp hệ.

    Mộ Tư kết thúc mình thao thao bất tuyệt, Bạch Dịch mang cho hắn đưa một chén nước, Mộ Tư cảm kích nhìn hắn một hồi, đầy đủ biểu đạt kích động của mình cùng với tâm tình hưng phấn.

    "Ngươi là người thứ nhất không có nghĩ ta phiền người!"

    -_-||| Bạch Dịch cuồng hãn!

    Mộ Tư con gà đông lạnh qua đi, dò hỏi: "Ngươi phải báo thi người nào chuyên nghiệp?"

    Bạch Dịch tuy rằng cũng có anh hùng mộng, bất đắc dĩ hắn sâu đậm vì phù chú mê muội, sở dĩ hết thảy tất cả ở phù chú trước mặt của toàn bộ cũng phải đứng dựa bên.

    "Ta dự định ghi danh phù chú hệ."

    "Ngươi thật là lợi hại!" Sao mắt.

    Bạch Dịch: "..."

    Mộ Tư các loại tin tức thập phần linh thông, thích nói thích cười, sở dĩ dọc theo con đường này Bạch Dịch một điểm đều sẽ không cảm thấy khô khan.

    11 nguyệt 15 nhật, phi hành khoang thuyền đến Arcadia, hành khách lục tục đi xuống, Mộ Tư hưng phấn ở buồng nhỏ trên tàu miệng lộ một chút đầu, quay đầu lại cho Bạch Dịch một đôi mắt nhỏ thần, ngay sau đó mà trực tiếp từ phi hành khoang thuyền thượng nhảy xuống. Bởi vì hắn kỹ thuật không đạt tiêu chuẩn, rơi xuống đất một cái lảo đảo, mặt hướng xuống dưới ngã sấp xuống, Bạch Dịch không đành lòng xem, nhanh lên nhắm mắt lại.

    45 đến trường nữa, tao niên

    Mộ Tư lên sân khấu phương thức thái kinh điển liễu, tuyệt đối sẽ bị ký nhập Cavey học viện 《囧 nhân danh sử 》 trong, để cho hậu nhân 'Quỳ bái' .

    Đám người chung quanh vây xem vây xem, nói đùa nói giỡn, đương nhiên cũng có hảo tâm tiến lên hỏi, chờ Bạch Dịch lấy thời gian ngắn nhất chạy xuống thời gian, Mộ Tư như cũ quỳ rạp trên mặt đất không có đứng lên.

    Vừa Mộ Tư lấy như vậy kinh điển tư thế nhào tới trên mặt đất, tuyệt đối không có sảm nửa điểm hơi nước, Bạch Dịch lo lắng hắn té ra tốt ngạt, mang thân thủ dục đưa hắn kéo lên, Mộ Tư nắm thật chặc tay hắn, lắc lắc, qua nửa ngày, lặng lẽ vươn một ngón tay len lén ngoéo ... một cái, ý bảo Bạch Dịch cúi đầu.

    Bạch Dịch nhìn chung quanh, cúi đầu, Mộ Tư nhỏ giọng nói gì đó.

    Bạch Dịch không có nghe thanh, hỏi ngược lại: "Ngươi nói cái gì?"

    Mộ Tư vẻ mặt đau lòng nói: "Anh em ta vốn định đùa giỡn một chút suất, không nghĩ tới... Ai ~~ thắc mất mặt, anh em ta tuy rằng da mặt dày, thế nhưng cũng không chịu nổi như vậy dùng a, giúp ta một chuyện, cầm chung quanh người vây xem đều mời đi, sẽ tìm cái đông tây cho ta che một chút mặt."

    Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, kỳ thực hắn rất muốn nói, 'Ngươi vừa như vậy đường hoàng nhảy xuống, đại gia tưởng không biết ngươi đều khó khăn, sẽ che cũng không dùng', bất quá căn cứ làm hảo cơ hữu đệ nhất chuẩn tắc —— không thể ở cơ hữu trên vết thương tát muối —— Bạch Dịch đứng lên, cầm đại gia khuyến đi, lại lấy ra nhất cái áo khoác gắn vào Mộ Tư trên đầu, Mộ Tư lúc này mới quyệt cái mông đứng lên.

    Bạch Dịch đỡ Mộ Tư đi hai bước, cổ tay đột nhiên bị nắm chặt, làm đau làm đau, không nghĩ tới Mộ Tư thoạt nhìn gầy teo yếu yếu kính nhi nhưng thật ra thật lớn, hắn khẽ nhíu mày, hỏi: "Làm sao vậy, đâu khó chịu?"

    Mộ Tư che tại ngoại bộ phía dưới tuấn mặt đỏ lên, ho khan một tiếng nói: "Răng cửa có điểm đau, ta nghĩ... Ta hẳn là đi bệnh viện tương đối khá."

    "Ngươi thế nào mới nói!" Bạch Dịch hướng lên trời lật trắng nhợt mắt, về phía sau nhìn Vân Xích liếc mắt.

    Vân Xích điều không phải năm thứ nhất ở chỗ này đến trường, phỏng chừng sớm đã thành hỗn thục, sở dĩ Bạch Dịch hướng hắn tìm xin giúp đở. Vân Xích gọi ra phi hành khí, cầm Mộ Tư cùng Bạch Dịch ném lên đi, ngón tay ở thao tác trên bình đài rất nhanh chạy, phi hành khí trong nháy mắt cất cao, thiểm trong nháy mắt liền bay ra ngoài.

    Năm phút đồng hồ sau đó, phi hành khí đứng ở 'Carla Kaka ' cửa bệnh viện, trí năng nhân viên y tế cái trứ Mộ Tư chạy vội đi vào, Bạch Dịch cùng Vân Xích chờ ở bên ngoài.

    Bái Mộ Tư ban tặng, Bạch Dịch may mắn 'Thưởng thức' liễu một bả tương lai thế giới y viện. Tất cả cao trí năng, cao hệ thống, cao đoan thiết bị, phục vụ, chất lượng, phẩm đức đây tuyệt đối là tuyệt vô cận hữu, Bạch Dịch đi tới chỗ nào đều hội có người chuyên giải thích cùng làm bạn, mệt mỏi trên vách tường sẽ tự động dọc theo tọa ỷ, khát trí năng người máy lại đột nhiên nhô ra dâng một chén phong vị nước trái cây, tuyệt đối đế vương cấp đãi ngộ.

    Sau nửa giờ, trí năng người máy thông tri Bạch Dịch Mộ Tư có thể xuất viện, bất quá cần hắn công việc một chút tương quan thủ tục.

    Theo người máy đi tới địa điểm chỉ định, Bạch Dịch nhịn không được bật cười, nguyên lai là Mộ Tư miệng bị một cùng loại núm vú cao su gì đó ngăn chặn, hình tượng phải nhiều làm quái thì có nhiều làm quái.

    Bị Bạch Dịch cười nhạo, Mộ Tư rất tang tâm, bởi vì tạm thời nói không ra lời, hắn huơi tay múa chân biểu đạt mình bất mãn, Bạch Dịch xấu xa cười, vươn một đầu ngón tay đưa hắn đè xuống ghế sa lon, nói rằng: "Làm một danh bị thương tàn phế nhân sĩ, ngươi thì sống yên ổn điểm nữa."

    Mộ Tư căm giận huy móng vuốt.

    "Nói cho cùng." Phía sau truyền đến nhất xa lạ giọng nam, Bạch Dịch cùng Vân Xích quả đoán quay đầu lại.

    Mộ Tư bởi vì vừa ăn tê dại thần kinh tễ thuốc, tay chân như nhũn ra, hắn lung lay lắc lắc, uống say giống nhau hướng nam tử đánh tới, nam tử lớn lên cao to uy vũ, có thể nói là lưng hùm vai gấu, khuôn mặt cương nghị có cạnh có sừng, nhưng là lại làm cho một loại 'Ta là bại hoại, chớ chọc ta' lỗi giác, nhất là trên má trái một đạo dử tợn vết sẹo, làm cho hắn thoạt nhìn lại càng không như người tốt, bất quá ở Mộ Tư nhào qua thời gian, lại ôn nhu đưa hắn tiếp được, nhếch khóe miệng nhu hòa xuống tới.

    Nam tử oán hận nói: "Sớm biết rằng ngươi hội nháo yêu thiêu thân, đương sơ sẽ không nên đáp ứng làm cho ngươi tự mình một người đến."

    "Ngao ngô ~~" Mộ Tư bởi vì tạm thời không thể mở miệng, ngao kêu một tiếng, để diễn tả mình bất mãn.

    "Hanh!" Nam tử lạnh lùng hừ một tiếng, bất quá lại động tác mềm nhẹ cầm Mộ Tư bế lên.

    Cùng bác sĩ cật hỏi xong tình huống, nam tử ôm Mộ Tư thẳng tắp đi hướng Vân Xích, nhìn hắn vài lần đạo: "Đa tạ."

    Vân Xích nhàn nhạt gật đầu, "Không cần khách khí."

    Nam tử hướng về hai người khẽ vuốt càm, ôm Mộ Tư xoay người rời đi, Mộ Tư nhanh lên quay đầu hướng về phía Bạch Dịch hoa chân múa tay vui sướng liễu một phen, Bạch Dịch có xem không có đổng. Nam tử hình như không hài lòng Mộ Tư hành vi cùng động tác, dương tay khi hắn trên ót tới một cái tát, thiếu chút nữa cầm trong miệng hắn cùng loại núm vú cao su gì đó cấp đánh ra đi.

    Có gian - tình nga... Bạch Dịch hơi nheo mắt lại, tìm tòi cằm, nếu như hắn không có đoán sai, vừa tên nam tử kia cùng Vân Xích là biết.

    Thiên thư Thiên Bảo âm thầm ác móng, nhỏ giọng nói rằng: ( thân, ngươi thật là cùng Vân Xích càng ngày càng giống, coi hơi nheo lại đôi mắt nhỏ thần. )

    Bạch Dịch cố sức ở ngực đập một quyền (không gian nữu ở nơi nào).

    "Làm sao vậy?" Vân Xích đưa hắn móng vuốt nắm, hồ nghi nhìn hắn.

    Bạch Dịch cười gượng mấy tiếng đạo: "Ngực ngứa, chúng ta đi thôi."

    "Hảo."

    Vừa bởi vì lo lắng Mộ Tư, Bạch Dịch căn bản không có tâm tình thưởng thức Arcadia phong thổ, hiện tại tắc không giống nhau, một đường đi dạo lại đây, Bạch Dịch nghĩ có một từ có thể hình tượng hình dung Arcadia, đó chính là 'Lăn lộn đáp', Arcadia là một lăn lộn đáp tinh cầu, hạng người gì loại đều có, dạng gì kiến trúc cũng đều có, chớ nói chi là những người đi đường ăn mặc liễu.

    Trước khi tới, Bạch Dịch làm đủ liễu công khóa, Arcadia cũng không có nếu nói vương quốc, càng không có nếu nói quân chủ, chỉnh cái tinh cầu lấy Cavey học viện làm trung tâm, dùng tương đối thông tục từ ngữ để hình dung, toàn bộ Arcadia đều là Cavey học viện giáo khu, bất quá chỉ là lớn một chút mà thôi.

    Bởi vì Arcadia là một đại tá khu nguyên nhân, ở đây buôn bán trứ các loại các dạng học tập dụng cụ, phù chú điếm, phù thảo điếm, phù thạch điếm, pháp khí điếm, cơ giáp bán ra (sửa chữa) điếm, linh kiện gia công (sửa chữa) điếm, linh thú buôn bán điếm, mãnh thú khế ước điếm chờ một chút cái gì cần có đều có.

    Bạch Dịch đứng ở một cửa tiệm mặt trước mặt, ngẩng đầu ngưỡng vọng, một khối hắc trầm tấm ván gỗ thượng in nhóm Kim lóng lánh đại tự cùng mấy người màu đỏ hoa nhỏ —— kim sắc hoa hoa điếm, -_-||| ai vậy khởi tên tiệm a, tưởng không cho nhân hắc tuyến đều không được.

    Kim sắc hoa hoa điếm là một nhà tổng hợp lại tính cửa hàng, bao gồm các ngành các nghề, chỉ có ngươi không nghĩ tới, không có bên trong cửa hàng không có, có người nói nó còn là tinh tế đại lí, mỗi cái tinh cầu đều có nó chi nhánh.

    Kim sắc hoa hoa cửa tiệm người đến người đi, các hữu đặc sắc, có vẻ mặt mừng như điên, nghĩ đến là đào đến hài lòng vật phẩm; có vẻ mặt cứng ngắc, muộn tao phẩm chất cả người nhộn nhạo, cũng không biết là mua được hợp tâm ý gì đó, vẫn là không có mua được; có còn lại là vẻ mặt khổ bức, hận không thể đi gặp trở ngại, vừa nhìn hay bị hãm hại thảm...

    Bạch Dịch thử dò xét bước vào đi, đi ra xoay tròn môn thời gian, thiếu chút nữa không có bị hoảng mắt bị mù. Liếc nhìn lại, ngoại trừ Kim lóng lánh, còn là Kim lóng lánh, quả thực ác tục tới cực điểm, Bạch Dịch khóe miệng cuồng trừu, xem ra hắn thật không nên đối cái này cửa hàng chủ nhân thưởng thức xoay ngang bão có hi vọng.

    Cửa hàng này là Vân Xích dẫn hắn tới, Bạch Dịch đè khóe miệng, hỏi: "Ngươi thường đến tiệm này sao?" Lẽ nào Vân Xích thích như vậy trang hoàng phong cách? !

    Vân Xích lắc đầu, "Như phi cần phải, ta sẽ không bước vào nơi này."

    Bạch Dịch âm thầm thở ra một hơi, may là, nếu như Vân Xích thực sự thích như vậy trang hoàng phong cách, vậy hắn áp lực sẽ rất lớn!

    Vân Xích quen cửa quen nẻo lôi kéo Bạch Dịch đi tới bán pháp khí quầy chuyên doanh, bên trong quầy để nhiều loại kim cương trùy, có tục tằng, có văn nhã, có hào phóng, rất có mảnh khảnh... Nhà này quầy hàng kiếm tiền tuyên ngôn là —— thỉnh mở rộng thân thể yên tâm to gan nếm thử, luôn luôn nhất khoản là thích hợp ngài!

    Bạch Dịch đều sắp bị nhà này cổ quái cửa hàng cấp chỉnh co quắp, đây rốt cuộc là đang bán cái gì? ! Vì sao hắn nghĩ kiếm tiền tuyên ngôn thật là tà ác, ở đây bán thật là kim cương trùy sao? ! Chẳng lẽ là treo đầu dê bán thịt chó? ! Bạch Dịch len lén mắt lé, liếc về phía Vân Xích, người này thật muốn muộn tao đứng lên làm cho phòng không thắng phiền.

    Vân Xích mặt không thay đổi thân thủ, đè nặng Bạch Dịch cúi đầu xem quầy hàng, nắm chặt thời gian chọn thượng nhất khoản thích.

    Kim cương trùy, Bạch Dịch 'Ý - dâm' rất lâu rồi, trước hắn vẫn dùng bút lông vẽ bùa nguyền rủa, còn không từng sờ qua kim cương trùy, không biết sử dụng nó bức tranh đi ra ngoài phù chú hiệu quả thế nào. Tương lai người trí tuệ là làm cho ngưỡng vọng, bọn họ khẳng định đã sớm cầm bút lông loại vật này đã làm thí nghiệm, nếu không có bị mở rộng, nhất định là sử dụng bút lông loại vật này bức tranh chế ra phù chú uy lực không bằng kim cương trùy.

    Bạch Dịch một mực toàn tiền, lấy ngắm trong tương lai một ngày nào đó tài năng mua được một chi phù hợp hắn tâm ý kim cương trùy, bất quá khi hắn nhìn xong bên trong quầy tất cả kim cương trùy giá sau đó, tim của hắn món gan trong nháy mắt oa lạnh oa lạnh, một chuỗi chữ số phía sau hơn mười người quyển quyển rốt cuộc là đang nháo loại nào? !

    Bạch Dịch che ngực, lấy ngắm có thể đem tâm can nhi ấm áp hồ chút, hắn cảm thấy lấy hắn bây giờ tài lực, hai mươi niên sau đó đại khái có thể mua nổi một chi kim cương trùy.

    "Chọn xong chưa?" Vân Xích hỏi.

    Bạch Dịch len lén hướng Vân Xích ngoắc, Vân Xích nhìn hắn một cái, nghiêng tai lại đây, Bạch Dịch nhỏ giọng nói: "Ta không đủ tiền, chúng ta đi thôi."

    Vân Xích: "..."

    Bạch Dịch cũng hiểu được lãng phí nhân gia thời gian, cái này đều đi qua một giờ, hắn mang cười theo mặt, đạo: "Một hồi chúng ta đi mua đĩa, đáng tin so với 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 đẹp! Ta cùng ngươi nhìn từ đầu tới đuôi!"

    Vân Xích nhắm mắt lại, chậm rãi hít một hơi, sẽ chậm chậm phun ra, Bạch Dịch mang ở một bên quạt gió, lấy ngắm có thể cho hắn hàng giảm áp.

    "Nơi này là công cộng trường hợp yêu thân!" Bạch Dịch nói bóng gió hay: Gia bạo và vân vân, chờ rời đi nơi này liễu hơn nữa!

    Vân Xích đột nhiên lấy tay, nắm Bạch Dịch cằm, ép buộc hắn ngẩng đầu lên, từ thân cao bắt đầu nói trắng ra dễ dàng còn là so với Vân Xích muốn thấp hơn một chút.

    Vân Xích con ngươi hơi loan trứ, gầm nhẹ nói: "Nuôi gia đình chẳng lẽ không đúng một người nam nhân chuyện phải làm sao? ! Cũng là ngươi nghĩ ta nuôi không nổi ngươi?"

    Bạch Dịch mặc, cái kia... Hắn cũng là nam nhân có được hay không? ! Chờ một chút, cái này hình như điều không phải trọng điểm!

    Cái kia... Không biết hắn mở miệng phản bác một cái, Vân Xích có thể hay không lập tức đem hắn béo đánh một trận!

    Vân Xích buông ra Bạch Dịch, chỉ vào bên trong quầy Bạch Dịch vừa tìm tòi lâu nhất nhất khoản kim cương trùy nói rằng: "Giúp ta bọc lại."

    Nhân viên phục vụ mỉm cười nói: "Tốt, xin chờ một chút."

    4 6, đến trường nữa, tao niên

    Vân Xích ở Arcadia tinh cầu đệ nhị khu vực, thần thú hành đạo, đệ nhị đường cái phụ cận có một bộ phòng ở, một bộ này phòng ở là hắn vừa tới Arcadia thời gian mua, thế nhưng trên cơ bản không có thế nào có người ở, bởi vì Cavey học viện là tinh tế nổi danh học viện quân sự, thực hành toàn bộ phong bế thức quản lý, sở dĩ ngoại trừ thỉnh thoảng ngày nghỉ, Vân Xích trên cơ bản đều ở tại Cavey học viện bên trong túc xá.

    Bởi vì phòng ở chính mình định kỳ vệ sinh công năng, sở dĩ mở cửa phòng thời gian, cũng không có bao nhiêu bụi, bất quá bởi vì lâu không có người ở, nhưng thật ra có một trong trẻo nhưng lạnh lùng vị đạo.

    Trước khi tới Bạch Dịch tìm người cải biến AS163 chế thức trình tự, nó có ly khai trung tâm hoa viên tiểu khu quyền hạn, sở dĩ lần này Bạch Dịch cầm nó dẫn theo lại đây. Mới vừa cầm nó thả ra ngoài, AS163 tiểu khiết phích thì phát tác, nó võ trang đầy đủ chuẩn bị đại làm một cuộc... .

    Hoa Vân Xích tiền mặc dù có về điểm này chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời khác vị đạo, thế nhưng... Bạch Dịch ôm tước tưởng đã lâu kim cương trùy, cặp mắt cười hầu như đều nhìn không thấy liễu, bản trước khi tới Vân Xích còn có chút mất hứng, nhưng nhìn đến hắn cái dạng này, tâm tình trong nháy mắt tăng lên vài cái đẳng cấp, đơn giản là nhìn cái gì đều thuận mắt, hắn lấy tay cầm Bạch Dịch câu lại đây, khi hắn thật cao cong lên trên môi hôn vài hạ.

    "Ta có chút sự phải đi ra ngoài một chuyến, ngươi trái lại ở nhà ngây ngô có lẽ đi ra ngoài đi dạo một vòng đều có thể, bất quá cơm tối trước nhất định phải trở về."

    "Hảo." Bạch Dịch vui sướng gật đầu, toàn thân tản ra nhộn nhạo khí tức.

    Thấy Bạch Dịch như vậy ngoan, Vân Xích lại hôn một cái tài ly khai.

    ( hắc! Thân ái, ngươi có điểm tiền đồ có được hay không? ! ) Bạch Dịch bộ dáng bây giờ đơn giản là 'Vô cùng thê thảm', thiên thư Thiên Bảo vô cùng đau đớn quát.

    "Ân ân." Bạch Dịch gật đầu, có kim cương trùy hắn sau này bức tranh đi ra ngoài phù chú phẩm chất sẽ phải thật to tăng lên.

    ( ngươi không cứu! ! ) thiên thư Thiên Bảo lộ ra một phù ngạch mắt trợn trắng biểu tình.

    "Ân ân." Bạch Dịch kế tục suy nghĩ viễn vong, não bổ tương lai.

    Nhìn Bạch Dịch cái này phó ngu xuẩn hình dạng, thiên thư Thiên Bảo nhịn một chút thực sự nhịn không được, lại quát: ( hắc, ngươi thật dự định làm cho Vân Xích nuôi ngươi? ... Không phải đâu, thân là một vĩ đại dị bảo người cầm được, ngươi cư nhiên như thế không có truy cầu, ╮(╯_╰)╭~~ xem như là ta nhìn lầm ngươi, từ nay về sau ngươi đối ngoại nghìn vạn lần không thể nói ngươi là của ta người cầm được, ta đâu bất khởi người này! )

    Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, nhãn thần từ từ thanh minh, hắn nghe được cuối cùng, lắc đầu ác móng, "Ta quyết định."

    【... Cái gì? ) thiên thư Thiên Bảo cảm giác mình có điểm theo không kịp Bạch Dịch quỷ dị đại não đường về liễu.

    Bạch Dịch hơi nâng lên cằm, hung hãn hô: "Từ hôm nay trở đi ta phải nhiều nhiều kiếm tiền, sau đó do ta nuôi gia đình, Vân Xích không phải đã nói rồi sao, nuôi gia đình là một người nam nhân chuyện phải làm! !"

    Nghe xong hắn tuyên thệ, thiên thư Thiên Bảo nghĩ Bạch Dịch hình tượng trong nháy mắt trở nên quang huy cao lớn lên, tinh tinh nhãn nhìn hắn, hảo dạng, cứ làm như vậy! Bất quá... Là nó ảo giác, hoàn là cái gì, nó luôn cảm thấy Vân Xích muốn bi kịch, là nó suy nghĩ nhiều quá sao? !

    Các loại nhộn nhạo, các loại mơ mộng hão huyền sau đó, Bạch Dịch ôm kim cương trùy, mang theo thiên thư Thiên Bảo cùng nhau trốn vào thư phòng, cũng dặn AS163 nếu như Vân Xích đã trở về, gọi hắn một tiếng, trừ lần đó ra tận lực đừng tới quấy rối hắn.

    AS163 gật đầu, tay cầm hút trần cà kế tục phấn đấu ở vệ sinh tiền tuyến.

    Trước, Bạch Dịch vẫn sử dụng bút lông vẽ bùa, cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua kim cương trùy, lần đầu tiên cầm nó vẽ bùa trong lòng khó tránh khỏi có điểm hư.

    Bạch Dịch tiểu kim khố bên trong, nhất cấp phù tề tài liệu nhiều hằng hà, sở dĩ hắn quyết định nhưng cầm nhất cấp phù chú làm thí nghiệm.

    Hồng nhạt chu sa, cây nghệ thảo, cá văn thảo, khánh linh thảo, hôi thạch, mềm thạch, mộc trọc thạch, thất chủng tài liệu án cần tỉ lệ để ở một bên, Bạch Dịch tập trung tinh lực, chậm rãi đạo ra ý thức nguyên lực, phù thảo, phù thạch, chu sa dựa theo nhất định trình tự bỏ vào tiểu đĩa bên trong, ý thức nguyên lực nguyên vẹn lẻn vào trong đó, cầm những tài liệu này quấy đều, đầy đủ dung hợp, cho đến hoàn mỹ hiện ra.

    Bởi vì Bạch Dịch đã phối chế qua rất nhiều lần nhất cấp phù tề, hơn nữa mỗi lần đều lực tẫn hoàn mỹ, sở dĩ hiện tại hắn chế biến nhất cấp phù tề ánh sáng màu đều đều hồn hậu, hồng nhạt châu quang trung thoáng hiện ngọc lưu ly vậy quang thải, chỉ cần nhìn để nhân luyến tiếc dời mở mắt.

    Mỗi lần, Bạch Dịch đều hội làm cho này phân hoàn mỹ ánh sáng màu sâu đậm mê muội, sở dĩ hắn mới có thể như thế kiên định muốn trở thành một gã phù chú sư.

    Thu hồi đường nhìn, cầm kim cương trùy đỉnh đầu nút lọ mở đinh ốc, cẩn thận hơn cầm phù tề đạo nhập kim cương trùy trung không vị trí, đãi hoàn toàn nhồi sau đó, cầm kim cương trùy đầu nút lọ bỏ vào trở lại, trong sách hướng dẫn có trịnh trọng nhắc nhở, ở đây phải phong kín nghiêm cẩn, không phải có thể sẽ ảnh hưởng phù chú phẩm chất.

    Chuẩn bị cho tốt dụng cụ, Bạch Dịch chậm rãi hít một hơi, tay cầm kim cương trùy, mắt sáng như đuốc, hắn dùng sức ở trên tờ giấy điểm một cái, phù tề từ kim cương trùy trung ngã nhào, Bạch Dịch rất nhanh vũ động cổ tay, đường cong như linh xà giống nhau rất nhanh lan tràn, trườn mà lên, dần dần nhất cấp Phong Linh phù bộc lộ tài năng.

    Phong Linh phù vẽ đến một phần ba thời gian, Bạch Dịch cổ tay đột nhiên run lên, kim cương trùy mũi nhọn trong nháy mắt trở nên bất ổn, ký hiệu đường cong trở nên quanh co khúc khuỷu, phù lực lập tức tiêu tán vu vô hình, hội họa tuyên cáo thất bại.

    Bạch Dịch một lần nữa thay đổi hé ra chỉ, kế tục vẽ, đồng dạng Phong Linh phù vẽ đến một phần ba thời gian lần thứ hai lấy thất bại mà cáo chung, Bạch Dịch không tức giận chút nào, không ngừng cố gắng.

    Lần thứ ba, phù chú vẽ đến một phần tư thời gian tuyên cáo thất bại...

    Lần thứ tư, phù chú vẽ đến một phần ba thời gian tuyên cáo thất bại...

    Lần thứ năm, phù chú vẽ đến một phần hai thời gian tuyên cáo thất bại...

    Lần thứ sáu...

    ...

    Thứ tám mươi sáu thứ, Phong Linh phù đã hoàn thành hơn phân nửa, chỉ kém cuối cùng một khoản thu công, kết quả kim cương trùy lần thứ hai sự trượt, đường cong nữu khúc, phù chú bao quát phù lực chỉ một thoáng tiêu thất vô tung.

    Bạch Dịch buông kim cương trùy, ngồi xuống, bởi vì hắn thời gian dài cường độ cao sử dụng ý thức nguyên lực, trạng thái của hắn bây giờ thoạt nhìn thật không tốt, sắc mặt trắng bệch, trên trán đầy mồ hôi, cả người thấm mồ hôi, suy yếu cực kỳ, bất quá tinh thần của hắn trạng thái cũng rất hảo, khóe miệng hơi kiều trứ, nhất đôi mắt đen kịt thâm thúy, thoáng hiện tia sáng kỳ dị, sáng lạn loá mắt.

    Tuy rằng thất bại rất nhiều lần, thế nhưng Bạch Dịch nhưng dần dần nắm giữ nào đó quy luật.

    Sử dụng kim cương trùy không giống với bút lông, bất kể là hội chế thủ pháp, hạ bút lực đạo, hội chế tốc độ đều kém cách xa vạn dặm, vừa mới bắt đầu vừa lên thủ Bạch Dịch là theo thói quen đè xuống sử dụng bút lông vẽ phù chú tập quán tới sử dụng kim cương trùy, sở dĩ hắn không nghi ngờ chút nào thất bại, thế nhưng lần lượt thất bại làm cho hắn chiếm được kinh nghiệm quý báu, nào đó quy luật dưới đáy lòng lắng.

    Hiện tại hắn minh minh trong tự có một loại cảm giác, nếu như lại để cho hắn bức tranh chế vài lần, hắn tuyệt đối tài năng thành công! Mà trên thực tế cũng quả thực như vậy, ở vẽ một trăm mười hai lần thời gian, hắn thành công, Phong Linh phù xinh đẹp đường cong hiện ra ở trước mắt hắn, hiện ra ở noãn hoàng trên tờ giấy mặt, mị lực mười phần.

    Bởi vì quá mệt mỏi, Bạch Dịch nhắm mắt lại tiểu khế, hơn một giờ sau đó hắn tỉnh lại, phát hiện thức hải thâm xử ý thức nguyên lực lại nồng hậu liễu không ít, lần trước cũng là như thế này, khi đó hắn lực kiệt thả cầm ý thức nguyên lực sử dụng không còn một mảnh, toàn bộ đại não đều bị hút hết, qua đi ý thức nguyên lực liền nùng thượng một ít, xem ra hắn sau đó có thể lợi dụng phương pháp như vậy kích phát ý thức nguyên lực tăng trưởng.

    Uống một chén sữa tươi, Bạch Dịch đi tới đất trống, tay cầm Phong Linh phù, lợi dụng ý thức nguyên lực đem kích phát, không khí lập tức xuất hiện dị động, tụ tập được nho nhỏ phong cơn xoáy, dần dần phong lưu càng lúc càng lớn, Bạch Dịch y phục bị xuy cổ động, hoa hoa tác hưởng, may là hắn bây giờ là tóc ngắn, không phải thật dài sợi tóc còn không được thấu vô giúp vui.

    Phong - lưu cuốn Bạch Dịch kế tiếp kéo lên, Bạch Dịch đung đưa trái phải liễu một chút, mới lạ nhìn đây hết thảy, bất quá bởi vì hắn dưới chân trống trơn, trong lòng đến đó có điểm không có để, bất quá một lúc sau, hắn liền thói quen loại này ngự phong mà đi mau - cảm, hắn người thao túng phong ở bên trong thư phòng đánh một toàn, ngay sau đó liền từ mở chỗ cửa sổ bay ra ngoài, đi tới đình viện phía trên.

    Bởi vì là nhất cấp Phong Linh phù, tốc độ gió gió êm dịu lực đều có hạn, Bạch Dịch tối cao có thể bay đến năm thước, hơn nữa ở trên hư không trung cũng không như trên mặt đất linh hoạt, đánh một cách khác: Nếu như một người đứng trên mặt đất thượng xoay người cần một giây, như vậy ở Phong Linh phù dưới tác dụng, phi trên không trung liền cần thập giây.

    Bạch Dịch nhộn nhạo trên không trung chậm rãi bay, đồng thời kế tính toán thời gian, năm phút đồng hồ sau đó, phù lực tiêu thất, Bạch Dịch từ không trung ngã xuống, bất quá bởi vì hắn bây giờ thân thể phản ứng rất linh mẫn, cũng không có ném tới, ngược lại là rất lạp phong chạm đất, phạm nhi kính mười phần.

    Bạch Dịch hưng phấn con gà đông lạnh, cầm giấy vàng sủy trong ngực trung, lại vui vẻ bôn trở về thư phòng, cần lao phấn đấu trung AS163 ngơ ngác chớp mắt, rất buồn bực, nó gia chủ nhân tại sao là từ bên ngoài tiến đến ni, đây rốt cuộc là đang nháo loại nào? !

    Thiên thư Thiên Bảo liếm mặt cọ lại đây, đạo: ( thân ái ~~ )

    Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, hồ nghi nhìn nó, "Làm sao vậy, nóng rần lên?"

    Em gái ngươi tài nóng rần lên ni! Thiên thư Thiên Bảo âm thầm mắt trợn trắng, ( ngươi bây giờ cũng coi như có chút thành liễu nữa. )

    "Giống nhau giống nhau." Bạch Dịch tiện tiện nói rằng.

    Ngươi có bản lĩnh nói ngươi là thế giới đệ tam, nha!

    Thiên thư Thiên Bảo các loại oán thầm, bất quá mặt ngoài công phu vẫn phải làm, ( nếu như vậy, vậy là ngươi điều không phải hẳn là thu thập ít đồ liễu? ) nói xong câu đó, thiên thư Thiên Bảo thật tình bi thương t_t, nhớ năm đó nó khoá trước người cầm được người nào điều không phải đánh bạc mệnh dường như thu thập đông tây, chưa thấy qua Bạch Dịch như thế không để ý, lẽ nào nó đồ vật bên trong thiếu hấp dẫn nhân? !

    "Ta đều không nóng nảy ngươi gấp cái gì?" Bạch Dịch hỏi ngược lại.

    Thiên thư Thiên Bảo triệt để nổi giận, ( hắc! Làm ta người cầm được, không nên định kỳ đút đồ ăn sao? )

    "Đút đồ ăn?" Bạch Dịch yên lặng nhắc tới, 'Đút đồ ăn' hai chữ này bao hàm rất nhiều tin tức a, tỉ mỉ một hồi tưởng, trước đây thiên thư Thiên Bảo có chút hành vi cũng có giải thích, trách không được nó trước đây hội len lén cầm hắn đếm, xem ra nó là cần 'Ăn' đồ, hơn nữa những thứ này nơi phát ra là...

    Để nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng, Bạch Dịch quyết định tạc nó nhất tạc, hắn nỗ lực hồi tưởng Vân Xích có vẻ tức giận, để cho mình cả người tràn ngập tà ác bá vương khí tức, "Nguyên lai là như vậy."

    Thiên thư Thiên Bảo chột dạ nói: ( loại nào? )

    Bạch Dịch lạnh lùng hừ một cái, ngầm ác ác móng, để cho mình vương bát khí càng đậm hậu một ít, càng bưu hãn một ít, "Ngươi đùa giỡn này lòng dạ hẹp hòi, nếu muốn người không biết trừ phi mình đừng làm, ngươi thật coi ta là ngu ngốc sao!"

    Thiên thư Thiên Bảo đạo: ( cái kia... Ta điều không phải... ) hiện tại nó người cầm được là từ trước tới nay nó hài lòng nhất một, ngoại trừ không thế nào mưu cầu danh lợi thu thập đông tây ở ngoài. (kỳ thực Bạch Dịch coi như là tương đối mưu cầu danh lợi, bất quá cùng trước đây này dã tâm bừng bừng điên cuồng thu thập các nhà so sánh với, hắn hay co lại đồ ăn)

    Bạch Dịch hơi nheo lại đôi mắt, thản nhiên nói: "Ta nghĩ chúng ta có cần phải phân..."

    ( hắc! Chờ một chút! Ngươi thực sự muốn ác tâm như vậy vứt bỏ ta sao? ) thiên thư Thiên Bảo giật mình nói.

    Kỳ thực hắn muốn nói là 'Ta nghĩ chúng ta có cần phải phân tích phân tích', ai có thể nghĩ nó não bổ hơi quá, Bạch Dịch hơi dừng lại một chút, bình tĩnh gật đầu.

    Thiên thư Thiên Bảo bị trước nay chưa có đả kích, trước đây đều là nó không hài lòng người cầm được, tình nguyện thừa thụ thiên phạt, cũng muốn vứt bỏ những người đó, ai có thể nghĩ hôm nay nó mà cũng được bị bội tình bạc nghĩa một thành viên!

    Thiên thư Thiên Bảo lệ rơi đầy mặt, quát: ( hắc! Ngươi tại sao có thể như vậy, ngươi thực sự muốn bội tình bạc nghĩa sao? Ngươi cái này ngoan tâm tên! )

    Đây là cái gì cùng cái gì a? ! Bạch Dịch vẻ mặt hắc tuyến.

    47. Đến trường nữa, tao niên

    Thấy Bạch Dịch lâu không nói lời nào, thiên thư Thiên Bảo tâm run bắn cả người chiến, nó lắp ba lắp bắp hỏi mở miệng nói rằng: ( ta, ta cảnh cáo ngươi, nếu như ngươi thực sự dám vứt bỏ ta, nhất định sẽ bị thiên phạt! Loại đau này điều không phải ngươi tài năng thừa nhận, thực sự, ta, ta không lừa ngươi! )

    Bạch Dịch thiêu mi, "Cái gì là thiên phạt?"

    Thiên thư Thiên Bảo chần chờ một chút nói rằng: ( thiên lôi đánh xuống. )

    Bạch Dịch trong nháy mắt híp một cái mắt, yếu ớt nói rằng: "Nguyên lai ở ta cái gì cũng không biết dưới tình huống, ngươi phạm nhiều như vậy chuyện tốt."

    Thiên thư Thiên Bảo có điểm chột dạ, nó yếu yếu mở miệng: ( cái kia... Đây chỉ là một không ảnh hưởng toàn cục tiểu khế ước mà thôi, kỳ thực ta làm như vậy cũng là vì tốt cho ngươi, vạn nhất ngươi ngày nào đó không cẩn thận đem ta cấp đã đánh mất, vậy ngươi chẳng phải là cái được không bù đắp đủ cái mất, cái này tiểu khế ước có thể cách một thế hệ truy tung yêu ~~ )

    Bạch Dịch nhếch miệng cười, lộ ra trắng hếu hàm răng, "Uy! Thân ái, ta nghĩ ngươi hẳn là công bằng, cầm ngươi trước đây làm này chuyện tốt nhất nhất nói ra đến, không phải ta tình nguyện thừa thụ thiên phạt, cũng phải đem ngươi cấp từ bỏ." Đây là xích - trần truồng uy hiếp a!

    Thiên thư Thiên Bảo rất ưu tang, nó hít mũi một cái, đạo: ( ngươi xác định ngươi muốn nghe? )

    "Ân hanh!" Bạch Dịch khoanh tay, hơi nâng lên cằm, hình dạng phải nhiều túm thì có nhiều túm.

    ( ta có một cái điều kiện. ) thiên thư Thiên Bảo nỗ lực vì mình tranh thủ còn sót lại lợi ích.

    "Nói một chút coi."

    ( nếu như ta cầm tất cả mọi chuyện nói hết ra, như vậy sau đó chỉ có ta tài năng vứt bỏ ngươi, ngươi không thể động oai tâm tư. )

    Kỳ thực Bạch Dịch vốn có cũng không có ý định nhìn trời thư Thiên Bảo 'Bội tình bạc nghĩa', hắn chỉ là muốn cầm nó đáy lòng này bí mật nhỏ cấp đào móc đi ra mà thôi, sở dĩ hắn rất trang bức trầm mặc một hồi, tài miễn vi kỳ nan gật đầu.

    ( còn có... )

    "Thực sự là cho ngươi điểm ánh dương quang ngươi thì xán lạn." Bạch Dịch đạo.

    Thiên thư Thiên Bảo ra ly phẫn nộ rồi, nó quát: ( ngươi cái người xấu, ta đương sơ thực sự là mắt bị mù mới có thể coi trọng ngươi! )

    Bạch Dịch híp mắt, khóe miệng thượng kiều, yên nhi phôi yên nhi phôi nói: "Vậy thật là là cám ơn nhiều, ngươi hoàn có điều kiện gì, nói tiếp, xem có đúng hay không ở phạm vi thừa nhận của ta nội."

    ( ngươi mỗi ngày đều phải rút ra lưỡng cái giờ đến thu thập đông tây. ) thiên thư Thiên Bảo là hàm chứa lệ nói xong câu đó, mẹ ôi, nó quả nhiên nhịn không được nói, quả nhiên là phong thuỷ thay phiên chuyển sao, giờ này ngày này cư nhiên làm cho nó xin người cầm được thu thập đông tây. t_t

    Điều kiện này không khó hoàn thành, hơn nữa cái này cũng không tính là điều kiện, thu thập đông tây đối Bạch Dịch bản thân chỗ tốt là thật to tích, kỳ thực hắn hoàn toàn không có biểu hiện ra cao như vậy khiết (? ), là lại nhị lại tham tiền, từ hắn này bảo bối đeo trên cổ hầu như chỉ có tiến không ra tiểu kim khố (không gian nữu) cũng có thể thấy được đến.

    Trong lòng các loại ý nghĩ không bình tĩnh cuồn cuộn, Bạch Dịch nét mặt nhưng ở trang thâm trầm, nếu như thiên thư Thiên Bảo lúc này tĩnh táo đi nữa một điểm, nó tuyệt đối sẽ không bị hắn loại này tiểu kỹ lưỡng cấp cho, bất đắc dĩ... Nó ngày hôm nay không ở trạng thái. Ngay thiên thư Thiên Bảo trong lòng không có để dự định rút ngắn thu thập thời gian thời gian, Bạch Dịch khẽ gật đầu một cái.

    Chẳng thế nào, thiên thư Thiên Bảo trong nháy mắt có loại món gan đau lỗi giác.

    "Được rồi, ngươi từ từ nói nữa. Ta hiện tại có khi là thời gian." Bạch Dịch nói rằng.

    Thiên thư Thiên Bảo sửa sang lại chỉnh lý ý nghĩ của, liền từ thời kỳ viễn cổ bắt đầu nói lên, trong lúc dẫn chứng phong phú, miệng lưỡi lưu loát, giọng nói lớn hầu như đỉnh thiên.

    Bạch Dịch chỉ coi đang nghe cố sự, nội dung tương đối khá đặc sắc sáng lạn, bất quá hắn hay là từ nó trong lời nói mặt nghe được rất nhiều thứ.

    Thiên thư Thiên Bảo nói: ( thiên địa sơ khai hỗn độn một mảnh... Chủ nhân của ta ở nhất phiến trong hỗn độn dựng dục mà thành, hắn là trên thế giới tối chủ nhân vĩ đại, hắn ưu nhã mà phiêu dật, tuấn mỹ mà vô đào, hắn phong độ chỉ có, ngọc thụ lâm phong, khí chất nếu lan, thân hình như gió, phong lưu tiêu sái, tị nhược huyền đảm, trưởng thân ngọc lập, thần nếu đồ chi, đỉnh thiên lập địa... Hắc! Ngươi đó là cái gì biểu tình? ! )

    Thiên thư Thiên Bảo giận dử nhìn chằm chằm Bạch Dịch, chủ nhân của nó là nó trong lòng một khối Niết bàn, không cho phép bất luận kẻ nào xâm phạm, sở dĩ nó thấy Bạch Dịch biểu tình càng ngày càng khó coi, lúc này hận không thể dài ra há miệng đến, nhào tới giảo hắn hai cái.

    Bạch Dịch thật là tốt tu dưỡng (? ) làm cho hắn vội vàng xin lỗi, bất quá nếu quả thật như thiên thư Thiên Bảo sở hình dung như vậy, một thần muốn bao quát đã ngoài nhiều như vậy tốt đẹp chính là hình dung từ, vậy hắn còn có thể xem sao? ! Thật không phải là quái vật? Bạch Dịch sâm sâm hoài nghi.

    Bạch Dịch ho khan hai tiếng ý bảo thiên thư Thiên Bảo kế tục.

    Thiên thư Thiên Bảo hướng về phía Bạch Dịch thử liễu nhe răng, tiếp tục nói: ( có một ngày, chủ nhân được một khối tập thiên địa tinh hoa mà thành ngọc thạch, cũng chính là ta nguyên hình... Chủ nhân mất ăn mất ngủ, kinh qua nhiều ngày nghiên cứu rốt cục cầm ta chế thành liễu một vĩ đại thu thập khí.

    Làm một tuyệt vô cận hữu dị bảo ta có thể thu thập bất kỳ vật gì, đồng thời lợi dụng đếm chuyển hoán có thể đổi lấy bất luận cái gì vị diện bất luận cái gì nhất món khác, bất quá cũng cũng là bởi vì cái này biến thái công năng, cường hãn hiệu quả, gặp đố kỵ, chủ nhân phải ở trên người của ta hạ cấm chế, từ nay về sau, năng lực của ta đại phúc độ giảm xuống, linh thức cũng bị phong tồn một bộ phận, hơn nữa từ đó trở đi ta không thể hấp thu nữa thiên địa chi tinh hoa, phải tự nghĩ biện pháp thu được năng lượng điểm, không phải ta sớm muộn gì sẽ biến thành một khối phổ thông

     tảng đá... )

    Bạch Dịch từ không gian nữu bên trong lấy ra một cái đĩa điểm tâm, yên lặng ăn.

    【... Ngày nào đó, long trời lở đất, toàn bộ vị diện hình như là hỏng mất, các loại năng lượng táo bạo xé rách, ta bất tri bất giác đã bị lạp cách thế giới cũ... Để bất biến thành nhất khối đá bình thường, ta ở các vị diện bắt đầu tỉ mỉ chọn người cầm được... Đã nhiều năm như vậy, ta có qua vô số người cầm được, trong bọn họ có lòng muông dạ thú âm mưu gia, có âm hiểm hung ác tiểu nhân, có muốn tranh phách thế giới cường giả... Trong bọn họ bất kể là người, đều muốn muốn từ ta chỗ này xong nghịch thiên đông tây, chủ nhân của ta cho ta hạ hạn chế thì là không thể làm cho mấy thứ này mặt thế, bằng không hay khiêu chiến giữa thiên địa cách, ta kiên thủ điểm này...

    Ta từ trước người cầm được không hề mãn thái độ của ta, có hành vi ác liệt, còn có căn cứ hắn không chiếm được cũng không muốn để cho người khác lấy được ý xấu tư tưởng cầm ta hủy diệt... Ta xem nị liễu bọn họ sắc mặt, sở dĩ đều không ngoại lệ đều là ta chủ động giải trừ khế ước, bất quá mỗi lần ta đều phải bị làm cho đau lòng thiên phạt... Gặp phải trước ngươi ta chính là ở lần trước thiên phạt trong, tới nơi này cái thế giới, ta ở băng nguyên tinh đã ngây người rất nhiều năm, năng lượng càng ngày càng bạc nhược, ngay ta đã cho ta sẽ biến thành nhất khối đá bình thường thời gian, ngươi xuất hiện... Ngươi là tốt rồi so với kia từ trên trời giáng xuống tiên tử... )

    Bạch Dịch cắt đứt nó, "Ta là nam."

    ( xin tha thứ ta dùng từ không lo, ta chỉ là có chút hơi tiểu nhân kích động mà thôi. ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm khẽ nhếch, chấn hưng đạo.

    "Nếu ngươi cần ta, vậy ngươi đương sơ thái độ vì sao như vậy ác liệt?" Kỳ thực Bạch Dịch đầu óc so với châm chọc lớn hơn không được bao nhiêu. Hắn từ trước đến nay thích thu sau tính sổ!

    Thiên thư Thiên Bảo rất vô tội nói: ( lúc đó ta lại không biết ngươi là hạng người gì, vạn nhất là tội ác tày trời đại phôi đản ni, sở dĩ ta đương nhiên muốn lớn tiếng doạ người liễu. )

    Ra vẻ... Có đạo lý! Bạch Dịch dừng một chút, nói rằng: "Cái kia về cái gì thiên phạt khế ước, ngươi là cái gì cùng ta ký kết, ta thế nào một điểm cảm giác cũng không có?"

    Thiên thư Thiên Bảo nhỏ giọng thầm thì đạo: ( ta làm thần không biết quỷ không hay, ngươi đương nhiên không có cảm giác. )

    Bạch Dịch cố sức ho khan một tiếng, thiên thư Thiên Bảo lúc này mới cất cao giọng, đạo: ( ngươi còn nhớ rõ đương sơ cái mông của ngươi bị nóng sưng sao? )

    Trước kia 囧 sử bị vạch trần, Bạch Dịch sắc mặt hơi đen, hắn nói: "Đương nhiên nhớ kỹ, ngươi làm chuyện tốt."

    Thiên thư Thiên Bảo yếu ớt nói: ( hay khi đó ký kết. )

    Bạch Dịch tỉ mỉ hồi tưởng, lúc đó ngoại trừ cái mông lại sưng lại nóng, hình như không có xuất hiện cái gì chảy máu sự kiện.

    ( ta đã nói rõ ràng liễu. ) thiên thư Thiên Bảo vội vàng cắt đứt Bạch Dịch, nếu như bị hắn biết, nó ban đầu là len lén lấy điểm cái mông của hắn máu, lập khế ước, hắn tuyệt đối sẽ tạc mao!

    Bạch Dịch giơ tay lên nói: "Chờ một chút, còn có một chút."

    ( cái gì? )

    "Ngươi cần năng lượng điểm cùng ta thu thập đông tây có liên quan gì?"

    Thiên thư Thiên Bảo oán thầm, thậm chí ngay cả điểm áp rương bảo để cũng không cho nó thặng, ( ngươi bắt được đông tây chủng loại càng nhiều, lấy được đếm càng nhiều, ta lấy được năng lượng điểm thì càng nhiều, phản chi cũng thế. )

    "Nguyên lai là như vậy." Bạch Dịch cái này rốt cuộc triệt để biết rõ.

    ...

    ( hắc! Ta đối với ngươi mà nói đã không có bí mật gì, sở dĩ sau đó ngươi phải bị trách khởi nuôi nấng công tác của ta, ngươi cũng biết, ban đầu ở xanh biếc rừng rậm ta để cứu ngươi, ta thế nhưng cầm ta tất cả năng lượng điểm đều cống hiến ra ngoài! Mạng của ngươi có một nửa là ta! ) thiên thư Thiên Bảo ngạo kiều đạo.

    "Ân..." Bạch Dịch trầm tư.

    Thiên thư Thiên Bảo bị thái độ của hắn chỉnh hoảng hốt, một lúc lâu nó mới nói: ( thiên, trời ạ, lẽ nào ngươi thực sự muốn qua sông đoạn cầu sao? )

    "Ngô..." Bạch Dịch kế tục trang thâm trầm, kỳ thực cái này nha chính đang suy tư sau đó phân phối thế nào nhất ngày. Nếu hắn chăn nuôi liễu thiên thư Thiên Bảo, vậy hắn nhất định sẽ chịu trách nhiệm, ác móng!

    Qua nhiều năm như vậy thiên thư Thiên Bảo đã bị từ trước người cầm được thương thấu tâm, ngược thấu thân, sở dĩ không phải vạn bất đắc dĩ, nó là không hy vọng cùng Bạch Dịch giải trừ khế ước, nó lắp bắp nói: ( thân, thân ái, cùng lắm thì ta sau đó thiếu thu một điểm tay ngươi tiếp theo phí, một lần mười người đếm thế nào? Tám? Bảy? ... Năm, không thể ít hơn nữa liễu, ít hơn nữa ta... )

    "Được rồi, đậu ngươi đùa." Bạch Dịch cười xấu xa cầm thiên thư Thiên Bảo nâng lên đến, thuận tiện hôn một cái.

    Thiên thư Thiên Bảo cả người ôn độ trong nháy mắt kéo lên, nó nói: ( thật, thật không biết xấu hổ, ngươi, ngươi đây là đồng ý? ! )

    "Ân." Bạch Dịch gật đầu, kỳ thực đi qua thời gian chung sống dài như vậy, hắn đã rất thích thiên thư Thiên Bảo liễu. Thích nó tạc mao lại tham tiền, dễ xấu hổ lại ngạo kiều...

    Đi qua lúc này đây công bằng, Bạch Dịch cùng thiên thư Thiên Bảo hoàn toàn tâm tri kỷ liễu, thiên thư Thiên Bảo cái này nha trở nên càng thêm ngạo kiều, càng thêm đắc sắt, Bạch Dịch còn lại là vô hạn bao dung. Đồng thời trên cơ bản mỗi ngày đều hội rút ra tam cái giờ đến thu thập đông tây, mỗi lần qua đi tuy rằng đều mệt chết đi, rất mệt mỏi, thế nhưng hắn cũng không phải là không có thu hoạch, ý thức nguyên lực trở nên càng thêm nồng hậu, hơn nữa hắn đối ý thức nguyên lực nắm chặt cũng càng thêm thuận buồm xuôi gió.

    Để thưởng cho Bạch Dịch cần lao, thiên thư Thiên Bảo thỉnh thoảng hội vi phạm cách len lén cho hắn ăn một kiện thể hoàn. Nhiều lần uống thuốc sau đó, Bạch Dịch thân thể tố chất trở nên càng thêm được rồi, thân cao hình như cũng cất cao liễu một chút, da càng thêm trơn truột, vân da chặt dồn, mỗi lần lúc ngủ, Vân Xích đều phải vuốt lên hồi lâu.

    Bất tri bất giác, bán tháng trôi qua liễu, hôm nay là 12 nguyệt 1 nhật, là Cavey học viện chính thức tuyển nhận tân sinh ngày.

    Nhất sáng sớm Bạch Dịch thì từ trên giường đứng lên, đeo caravat xóa sạch phát du, mặc đặc biệt chính thức, so với thân cận còn muốn trịnh trọng. AS163 cũng thật sớm khởi động máy, đề chuẩn bị trước thật sớm bữa ăn, đi theo Bạch Dịch bên người mang trước mang sau.

    Ngày hôm nay khai giảng, Cavey học viện muốn nhằm vào tất cả tân sinh tiến hành tuyển chọn cùng sàng chọn, mặc dù có 《 tinh tế chưa thành nhân bảo hộ pháp 》 ở phía trước đính Lôi, học viện sẽ không khuyến thối bất cứ người nào, thế nhưng nếu như một người mặc kệ phương diện nào cũng không tẫn nhân ý, như vậy không nghi ngờ chút nào hắn nhất định sẽ bị phân nhập phóng Ngưu ban, tiến nhập lớp này cấp sau này nhân sinh đường chín mươi chín phần trăm hội tiền đồ vô lượng, sở dĩ Bạch Dịch rất khẩn trương, hơn nữa... Vì mao hắn hội có một loại hắn sẽ bị phân nhập phóng Ngưu ban quỷ dị ảo giác ni? !

    Nhân căng thẳng trương, thường thường cần làm chút gì sự đến phân tán lực chú ý, Bạch Dịch phảng phất mặc cách ly quần áo, hoàn toàn không thấy Vân Xích tán phát lãnh khí áp, lải nhải.

    Nhân nhiều lời, thời gian lâu dài sẽ miệng khô lưỡi khô, Bạch Dịch liều mạng tưới, kinh qua vừa lộn sự trao đổi chất, Bạch Dịch thật bất hạnh bi kịch, tân sinh sàng chọn mới vừa bắt đầu hắn liền chạy năm lần WC, khiến cho không ít người chú mục.

    Đối với hắn loại này mất mặt hành vi, Vân Xích cảm giác mình dẫn cho rằng ngạo sự nhẫn nại lần thứ hai bỏ vào khiêu chiến! = =...

    Ngày hôm nay trên quảng trường tới rất nhiều người, liếc nhìn lại, ngoại trừ hắc áp áp đỉnh đầu sẽ không có khác. Cavey học viện phân có thật nhiều chuyên nghiệp, cơ giáp hệ, máy móc hệ, vu y hệ, cổ vũ hệ, điện tử hệ, phù thảo hệ, phù thạch hệ, phù chú hệ... Từng khác hệ trước đều có thật nhiều nhân đứng xếp hàng.

    Vội vã vừa nhìn, chỉ có phù chú hệ ở đây xếp hàng chờ nhân tương đối mà nói ít một ít, bất quá chờ Bạch Dịch lĩnh dãy số vừa nhìn ——1023, nhất thời nghĩ áp lực rất lớn, lúc này trước mặt người phụ trách vừa vặn hô 123 hào, hai bên chái nhà một đôi so với, ly đến hắn còn xa ni.

    Bạch Dịch ngồi xổm xuống, chuẩn bị kiên định chờ đợi.

    Vân Xích khóe mắt rút trừu, thân thủ đưa hắn kéo lên, nói: "Thời gian đầy đủ, ta trước mang theo ngươi đi shoping."

    Bạch Dịch bị Vân Xích lôi đi hai bước, đột nhiên hắn nói lắp bắp: "Cái kia... Ta, ta chân có điểm mềm."

    Vân Xích trên trán gân xanh vừa nhảy, nhất thời nghĩ dẫn cho rằng ngạo sự nhẫn nại muốn phá công liễu.

    Vân Xích gầm nhẹ nói: "Ngươi còn có thể sẽ mất mặt một chút sao?"

    "Cái này, ngươi đây không thể trách ta, thực sự, thân ái, ta cũng không muốn." Bạch Dịch cũng sâu đậm khinh bỉ chính mình, nhớ năm đó... Đi con mẹ nó nhớ năm đó nữa!

    "Nếu không ngươi đem ta đánh ngất xỉu nữa, bất quá ngươi hạ thủ nhẹ một chút, đến phiên ta vẫn chưa tỉnh lại thì phiền toái." Bạch Dịch yếu yếu đề nghị.

    Vân Xích 45° ngẩng đầu nhìn trời, nắng mà ưu tang liễu như vậy một cái. Kế tiếp hắn không thèm nói (nhắc) lại, trực tiếp hành động, nắm ở Bạch Dịch hông của, lắc mình rời đi.

    48. Đến trường nữa, tao niên

    Giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ đeo tay một cái, đã qua hơn hai giờ, Bạch Dịch nhịn không được níu lại Vân Xích ống tay áo, đạo: "Thiên, trời ạ, đã qua hơn hai giờ, ta phỏng chừng cũng nhanh đến ta, chúng ta trở về đi! Ta cũng không muốn muộn!"

    "..." Vân Xích đứng ở hoa viên bàng không nói lời nào, hơi cúi đầu, thần tình nghiêm túc thưởng thức trong hoa viên kiều diễm hoa nhỏ đóa.

    "Nan, lẽ nào ngươi thực sự muốn cho ta tiến nhập phóng Ngưu ban? !" Bạch Dịch đảm nhi mập không hài lòng căm tức Vân Xích, thật không nghĩ tới Vân Xích người này kỳ tâm hiểm ác như vậy!

    Bạch Dịch trong đầu suy nghĩ cái gì, trên mặt đều hội rõ ràng biểu hiện ra ngoài, Vân Xích nhẹ nhàng liếc hắn liếc mắt, gân xanh trên trán lại một lần nữa không nhịn được, vừa nhảy, hắn hít sâu một hơi, lạnh lùng nói: "... Ngươi thì không thể động động não sao?"

    Bạch Dịch làm làm cười, "Dĩ, đã biến thành tương hồ liễu."

    Vân Xích thở dài, lôi kéo hắn hướng xác định và đánh giá nơi sân đi đến, trong lòng không nhịn được nghĩ, Bạch Dịch thật là yếu bạo! !

    Đi tới phù chú hệ sàng chọn chỗ, nhân viên phụ trách lúc này hô thứ 1002 hào, Bạch Dịch ngẩng đầu nhìn Vân Xích, có điểm nói lắp nói: "Xem, xem đi, ta đã nói nhanh đến ta."

    "Nhanh đi xếp hàng." Vân Xích lười nói khác, thúc Bạch Dịch đi đứng thành hàng, Bạch Dịch hít sâu một hơi, đi đứng có chút như nhũn ra tiêu sái đến trong đội ngũ ương, đứng non nửa một chút nhịn không được quay đầu lại nhìn về phía Vân Xích, Vân Xích cho hắn một 'Vững vàng, chớ khẩn trương, ta ở chỗ này chờ ngươi' tay của thế, tuy rằng hắn rất không hứa tưởng làm như vậy!

    "Ôi chao u uy, lẽ nào hôm nay mặt trời mọc lên từ phía tây sao?" Một nam tử từ phía sau đi tới, bán tựa ở Vân Xích trên người.

    Vân Xích không né không tránh, xem ra người tới cùng hắn rất thuộc nhẫm. Hắn nghiêng đầu nhìn nam tử liếc mắt, lại đem đường nhìn chuyển dời đến Bạch Dịch cái hướng kia, nói rằng: "Mier Jia, ngươi trở về lúc nào?"

    "Sáng sớm hôm nay, ta trở lại một cái phải đi tìm ngươi liễu, ngươi xem ta cỡ nào 'Trung trinh như một', chưa từng tưởng người nào đó lại ở chỗ này... Ta hảo tang tâm ~~" thước gia nhĩ làm ra một bộ tây tử phủng tâm yếu thụ dạng, hai người khóe mắt hoàn giắt trong suốt nước mắt lưng tròng.

    Vân Xích không nhìn thước gia nhĩ nhất phó thâm tình đến vô sỉ sắc mặt, nhàn nhạt ừ một tiếng.

    Thước gia nhĩ một chiêu này lũ thử lũ bại, hắn không thèm để ý cầm hai người khóe mắt tiểu nước mắt lưng tròng bắn rớt, đứng thẳng theo Vân Xích đường nhìn nhìn sang, thoáng cái liền thấy hai chân hơi đánh run run 囧 manh 囧 manh Bạch Dịch, hắn thiêu thiêu mi sao, nghiền ngẫm mới nói: "Không nghĩ tới ngươi thích như vậy, có ý tứ."

    "Ngươi ít đi trêu chọc hắn, không phải đừng trách ta không niệm tình xưa." Vân Xích lạnh lùng nói.

    Thước gia nhĩ hơi trợn to hai mắt, nét mặt khó nén kinh ngạc, đây là Vân Xích lần đầu tiên đối với hắn nói nặng như vậy nói, hắn hơi cúi đầu, thủ yểm ở trên mặt, thấp thấp nở nụ cười, "Ngươi yên tâm, hắn điều không phải ta thích loại hình, xem tới nhà của ta biểu muội triệt để không có cơ hội liễu."

    Nghĩ đến cái kia bốc đồng cô gái được chiều chuộng, Vân Xích khe khẽ hừ một tiếng.

    "1023 hào." Nhân viên công tác hô.

    Bạch Dịch khẩn trương lòng bàn tay đều là hãn, hắn ở trên quần cọ a cọ, chậm rãi đi phía trước na, kỳ thực tâm lý của hắn tố chất từ trước đến nay là rất tốt, nhớ năm đó... Được rồi, đi đặc biệt sao nhớ năm đó!

    Cũng không biết ngày hôm nay đâu xảy ra trạng huống, Bạch Dịch khẩn trương cả người đều chột dạ.

    Thiên thư Thiên Bảo nhỏ giọng nói: ( thân, ngươi ngày hôm nay quả thực yếu bạo! )

    Bạch Dịch từ trong kẻ răng mặt bài trừ một điểm thanh âm, "Cút đi! Bớt ở lão tử trên vết thương tát muối!"

    ( xuống phía dưới ta sẽ nhớ kỹ tát đường thân! ) thiên thư Thiên Bảo tiện tiện đạo.

    "Tiện nhân!" Bạch Dịch gầm nhẹ.

    "Ngươi nói cái gì? Phiền phức vị bạn học này lập lại lần nữa, ta vừa vặn như không có nghe rõ." Nhân viên công tác mặt tối sầm, đào đào cái lỗ tai ý bảo Bạch Dịch lập lại lần nữa. Năm nay học sinh thật là càng lúc càng lớn mật!

    Bạch Dịch trợn to hai mắt, hắn không nghĩ tới hắn mắng thiên thư Thiên Bảo nói sẽ bị nhân viên công tác nghe được, xem ra hắn thực sự sẽ bị phân nhập phóng Ngưu ban! ! t_t

    "Cái kia..."

    Nhân viên công tác híp mắt, cười lập lại: "Thỉnh vị bạn học này lập lại lần nữa."

    Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, trái tim nhỏ nhi loạn chiến, nhân viên công tác cười âm sâm sâm làm cho hắn áp lực thật lớn, hắn nhìn chung quanh, nhiều mọi người ở nghẹn cười, hắn suy nghĩ một chút quyết định vãn hồi hình tượng của mình, liền mở miệng trả lời nhân viên công tác vấn đề kiêm giải thích, "Tiện nhân, lão sư ta thật không phải nói còn ngươi."

    Kết quả nhân viên công tác lại nghe thành 'Tiện nhân lão sư, ta thật không phải nói còn ngươi', nhân viên công tác mặt của trong nháy mắt đen coi như lau lọ nồi, mặt sau nhiều nhân đều nghe được Bạch Dịch bạo tạc tính ngôn ngữ, 'Phốc xuy' có tiếng nối liền không dứt.

    Xem ra kế Mộ Tư sau đó, Bạch Dịch cũng sẽ quang vinh đăng '囧 nhân danh sử' bảng!

    Nhân viên công tác ngẩng đầu, tinh quang hiện ra đôi mắt nhỏ một quét ngang, trong nháy mắt liền làm cho này dám cười nhạo người của hắn ngậm miệng, hắn hít sâu một hơi, cứng ngắc câu dẫn ra khóe miệng nói rằng: "Vị bạn học này thỉnh trở về đi, vị kế tiếp 1024 hào."

    Vừa mở miệng Bạch Dịch chỉ biết xong đời, thế nhưng hắn nhưng ôm may mắn lòng của để ý, hắn nhào tới móng vuốt cầm công việc người ta nhân viên thủ, đạo: "Thỉnh cho nữa ta một lần cơ hội."

    "Vị kế tiếp." Nhân viên công tác cố sức đẩy ra hắn móng vuốt, hạ quyết tâm triệt để không nhìn hắn. Bạch Dịch vò đầu bứt tai, hắn có loại xung động hận không thể đẩy ra nhân viên công tác đôi mắt nhỏ, làm cho hắn nhìn về phía hắn.

    "Phốc ha ha..." Mier Jia phình bụng cười to, cười nước mắt đều nhanh chảy xuống, "Vân Xích, ngươi cái này là từ đâu trong tìm tới kẻ dở hơi a? ! Thực sự là cười ngạo ta! Tiện nhân? ! Cái từ này dùng được thật tốt, ha ha..."

    Vân Xích hung hăng đá thước gia nhĩ một cước, đi nhanh tiến lên, cầm Bạch Dịch không an phận móng vuốt nắm trong tay, hướng về phía nhân viên công tác đạo: "Lão sư xin ngài thứ lỗi, hài tử này đầu óc có điểm thẳng."

    Bạch Dịch yên nhi liễu bẹp đứng ở Vân Xích trong lòng.

    Thấy Vân Xích, nhân viên công tác trong con ngươi tinh quang lóe lên, nói rằng: "Ta là một rất đại độ người, vị này chính là ngươi... ?"

    Vân Xích đạo: "Ta tương lai vợ."

    Nói xong liền nhìn nhân viên công tác, nhân viên công tác cũng nhìn hắn, hai người ra vẻ tiến hành rồi một chút sâu tầng thứ giao lưu, sau một lát, nhân viên công tác phất tay một cái, nói rằng: "Các ngươi có thể đi." Cúi đầu, ở hé ra trên giấy viết cái gì.

    Vân Xích khẽ gật đầu, nói lời cảm tạ: "Đa tạ."

    Vân Xích nắm cả 'Héo rũ' Bạch Dịch ly khai Cavey học viện chủ vườn trường, thước gia nhĩ vui vẻ đi theo hai người mặt sau, khóe miệng vẫn ác liệt kiều trứ.

    Bạch Dịch là một thần kinh rất lớn điều người, khô héo không có nửa giờ thì chấn hưng lên, hắn ác móng đạo: "Kém cõi nhất cũng bất quá bị phân nhập phóng Ngưu ban mà thôi!"

    "Yên tâm, sẽ không." Vân Xích sờ sờ hắn thứ thứ đỉnh đầu, an ủi.

    Mỗ đầu người phát ra vẻ thật dài liễu một ít.

    Bạch Dịch cầm Vân Xích tay của cào xuống, hồ nghi nhìn hắn, đạo: "Ngươi thế nào xác định như vậy?"

    "Bí mật." Vân Xích tâm tình không tệ.

    "Thiết!" Bạch Dịch mắt trợn trắng.

    Thước gia nhĩ đi mau hai bước, tuôn ra đến, cười híp mắt nói: "Nhĩ hảo, ta là thước gia nhĩ, chồng ngươi bằng hữu tốt nhất."

    Bạch Dịch mặt cứng đờ, đạo: "Vì sao hắn là lão công?" Chờ một chút, cái này hình như điều không phải trọng điểm!

    "Ngươi tài năng áp đảo hắn sao?" Thước gia nhĩ trên dưới quan sát Bạch Dịch thân thể, tấm tắc hai tiếng tà ác đạo.

    Đây là không tranh sự thực, bất quá... Bạch Dịch mặt trầm xuống, hắn nghĩ bất kể là bây giờ còn là sau đó, hắn tuyệt đối sẽ không đối thước gia nhĩ có hảo cảm, hắn không cam lòng không muốn vươn tay, cùng thước gia nhĩ ác móng, "Nhĩ hảo, ta là Bạch Dịch."

    Thước gia nhĩ mắt lé liếc Vân Xích liếc mắt, nắm trên tay của hắn hạ lắc lư, đạo: "Như thế vô người thú vị ngươi cũng thích, không bằng từ bỏ theo ta."

    Đây coi như là đục khoét nền tảng sao? ! Bạch Dịch cố sức bỏ qua Vân Xích tay của, vẻ mặt ghét ở vạt áo thượng cọ a cọ, ngẩng đầu hướng về phía Vân Xích nói rằng: "Ta ngày hôm nay muốn ăn hải sản."

    Vân Xích hơi kiều trứ khóe miệng, không nói hai lời lôi kéo hắn liền hướng tả tà phương đi đến. Thước gia nhĩ tuy rằng bị không để ý tới liễu, thế nhưng không chịu nổi nhân gia da mặt dày, như cũ vui vẻ đi theo hai người mặt sau.

    Đi tới vưu vưu hải sản lâu, Vân Xích muốn nhất căn phòng nhỏ, nhà giàu mới nổi dường như điểm một bàn hải sản, hầu như có thể cấu thành một hải sản toàn bộ yến liễu.

    Bạch Dịch ăn miệng đầy mạt một bả, Vân Xích đối hải sản yêu thích bình thường thôi, sở dĩ ăn cũng không nhiều, đại đa số thời gian đều ở đây cấp Bạch Dịch chọn thứ, Bạch Dịch ăn rất sung sướng. Thước gia nhĩ tốt hải sản cái này một ngụm, bất quá bởi vì hắn không ai hầu hạ, ăn rất thong thả, rất oán niệm.

    Sau khi ăn xong, thước gia nhĩ oán niệm rời đi, Bạch Dịch cùng Vân Xích vừa đi vừa đi dạo sau bữa ăn, Vân Xích hỏi: "Hiện tại không khẩn trương nữa?"

    "Ta khẩn trương qua sao?" Bạch Dịch vô tội nháy mắt mấy cái, bình tĩnh phản vấn. Đối với trước yếu bạo chuyện thực, Bạch Dịch kiên quyết không thừa nhận đó là phát sinh ở trên người của hắn sự.

    Vân Xích lấy tay nắm hắn cằm, cắn răng nghiến lợi nói: "Ngươi còn có thể sẽ không biết xấu hổ điểm sao?"

    Bạch Dịch ngơ ngác chớp mắt, khí Vân Xích trực tiếp ở trên người hắn cắn một cái.

    Ngũ ngày sau, chính thức khai giảng, đông đảo học sinh bính đáp trứ bôn vào Cavey điện phủ. Bạch Dịch cầm dụng cụ thường ngày đóng gói hảo, mang theo tâm tình thấp thỏm đi vây xem công nêu lên lan.

    Vân Xích có việc, dặn Bạch Dịch không được sẽ mất mặt, tức không được không mất mặt cũng tận lực thiếu ném điểm sau đó, liền ném hắn một mình ly khai.

    Lần này học sinh mới của bạo nhiều, tổng cộng chia làm liễu hai mươi ba cái ban, từng ban hầu như một trăm nhân, Bạch Dịch rất có tự biết tên từ chót nhất sừng phóng Ngưu ban bắt đầu tìm tên của mình, nhóm, hai hàng... Mười một đi... Không có tên của hắn, Bạch Dịch nhất thời mặt mày rạng rỡ.

    Yên lặng đi lên dời đi ánh mắt, Bạch Dịch ở đếm ngược người thứ ba lớp thấy được tên của mình, thấp thỏm tâm rốt cục lạc định liễu.

    "Nhĩ hảo, thật không nghĩ tới chúng ta sẽ bị phân nhập chung lớp cấp, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ bị phân nhập phóng Ngưu ban ni." Người đứng bên cạnh hắn nhịn không được mở miệng nói rằng.

    Bạch Dịch quay đầu, ánh mắt mang theo điểm nghi hoặc, cùng hắn nói chuyện một sang sãng thiếu niên, ngũ quan khắc sâu, mặt mày tuấn lãng, có một đầu tử thạch anh

    Vậy tóc, mang theo điểm khí tức thần bí.

    "Ngươi nói chuyện luôn luôn ái trạc lòng của người ta oa tử, nhân gia vừa nhìn thì không phải là phóng Ngưu liêu, tránh qua một bên đi! Nhĩ hảo, ta là An Lôi Đặc, ngươi không cần phản ứng hắn, hắn người này có điểm nhị." Tử tóc thiếu niên bên người thanh tú thiếu niên, hung hãn cầm tử tóc thiếu niên đá đi, chào hỏi.

    "Nhĩ hảo, ta là Bạch Dịch." Bạch Dịch nói.

    "Ta là Mục Tam, ngày đó sàng chọn thời gian ta ngay phía sau ngươi, ngươi câu kia 'Tiện nhân' nói thực sự là... Ta thật là sùng bái ngươi!" Tử tóc thiếu niên xoa cái mông thấu bắt đầu, nhãn thần tinh lượng nhìn Bạch Dịch.

    Bạch Dịch khóe miệng hung hăng vừa kéo.

    Thiên thư Thiên Bảo mật ngữ Bạch Dịch, vô cùng đau đớn đạo: ( nha! Cái này phá hài tử não tàn nữa! ) ngày đó sàng chọn thời gian đều là thiên thư Thiên Bảo gây họa, sở dĩ Bạch Dịch đã năm ngày không có phản ứng nó, cái này nha oán niệm lão sâu!

    Bạch Dịch thủ đập một cái ngực, thiên thư Thiên Bảo không cam lòng không muốn im lặng.

    Mục Tam ngón tay chỉ vào công nêu lên lan đạo: "Ba người chúng ta tên của người lần lượt, nói không chừng chúng ta sẽ bị phân nhập đồng nhất cái ký túc xá."

    Bạch Dịch theo Mục Tam ngón tay của nhìn lại, thật đúng là như vậy, tam tên của người ngay cả cùng một chỗ.

    "Hanh! Một đám ngu ngốc!" Ngay ba cực phẩm tao niên xúm lại liên lạc tình cảm thời gian, một thanh âm không hòa hài sáp - liễu tiến đến.

    Ba người đồng loạt quay đầu, một con cao ngạo hoa chim công tiến nhập tam tầm mắt của người, hoa chim công rất hưởng thụ mọi người ngưỡng mộ ánh mắt của hắn, liếc ba người liếc mắt, trong lỗ mũi mặt hừ một tiếng, đạp cao ngạo bước chân chậm rãi đi.

    Bạch Dịch hỏi: "Con kia hoa chim công là ai a?"

    Mục Tam chỉ vào công nêu lên lan thượng phù chú hệ nhất ban mới đầu tên thứ nhất, nói rằng: "Là Y Daguerre, hắn phù chú thiên phú cực cao, còn tuổi nhỏ cũng đã là một gã nhị cấp phù chú sư, bất quá ngoại trừ những thứ này, hắn không đúng tý nào."

    Bạch Dịch nghẹn cười.

    49. Lớn nữa, tao niên

    Bạch Dịch, An Lôi Đặc cùng Mục Tam ba người rất là chơi thân, không bao lâu hữu tình tiểu ước số thì nhộn nhạo. Cavey bên trong học viện tất cả học sinh chia làm tam loại, năm đầu cấp sinh, trung niên cấp sinh cùng sinh viên năm 3 hoặc năm tư, Bạch Dịch ba người bọn họ vừa nhập học, không nghi ngờ chút nào là năm đầu cấp sinh.

    Tất cả năm đầu cấp sinh phòng học cùng ký túc xá đều ở đây Cavey bên trong học viện giáo khu hướng tây bắc, ở đây so với cái khác ba khu vực rất phổ thông, thế nhưng cũng có không chỗ bình thường, mà những chỗ này đều không ngoại lệ đều bị phù chú hệ chiếm lĩnh, bởi vì phù chú sư ở toàn bộ vũ trụ địa vị là siêu nhiên. Bạch Dịch ba người sở phân lớp tuy rằng chỉnh thể tố chất xếp hạng đếm ngược đệ tam, thế nhưng lớp chỗ ở vị trí địa lý cũng cũng không tệ lắm.

    Đi tới phòng học, đã có một nhóm người chờ ở chỗ này, ba người tìm hàng thứ ba chỗ ngồi xuống. Mục Tam rất hay nói, tính cách lại rộng rãi, rất nhanh cùng trước sau trác đạt thành liễu một mảnh, không bao lâu đã đem các loại tin đồn góp nhặt lại đây.

    Mục Tam cùng học hưng phấn cùng Bạch Dịch bọn họ chia xẻ: "Trước thì có nghe nói Cavey học viện hiệu trưởng là một đồ cổ, quả nhiên không sai, chúng ta phải chờ ở chỗ này, lớp chúng ta chủ nhiệm một hồi phải cho ta môn phát chỉ chất thư... Chỉ chất thư? ! Lão Thiên, đó là mấy trăm năm trước gì đó liễu!"

    "... Nghe nói chúng ta chủ nhiệm lớp lớn lên rất đẹp, còn chưa có kết hôn, là tốt nhất giới ở trường sinh vẫn giữ lại làm, nghe nói truy người của hắn rất nhiều nga..."

    "... Chúng ta tổng cộng có hơn mười môn học, phù thảo phân biệt khóa, phù thạch bình định khóa, phù tề phối chế khóa, phù chú vẽ khóa, khóa ngoại thực tiễn khóa, dã ngoại huấn luyện, dã ngoại mạo hiểm... Thiên, làm sao sẽ nhiều như vậy? !"

    "Khai giảng sau trong một tháng chúng ta muốn tiến hành huấn luyện quân sự, không hợp cách sẽ bị gữi đi đến phóng Ngưu ban, cũng không biết là ai quyết định biến thái như vậy quy củ, chúng ta tương lai nhưng là phải trở thành phù chú sư, cũng không phải chiến sĩ..."

    Mục Tam đếm trên đầu ngón tay nói đâu đâu trứ chính mình góp nhặt tin đồn, vừa nói vừa thỉnh thoảng phát biểu trứ mình các loại kiến giải.

    Rất nhanh, Mục Tam trong miệng xinh đẹp chủ nhiệm lớp xuất hiện, thế nhưng vì mao sẽ là người đàn ông ni? ! Bạch Dịch đau lòng, nghe Mục Tam trước miêu tả, hắn vẫn cho là bọn họ chủ nhiệm lớp sẽ là một vị cay cú ngự tả ni.

    Mục Tam hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng, hay tay chống càm, nhộn nhạo đạo: "Thật xinh đẹp, ta quyết định, từ hôm nay trở đi ta muốn truy hắn."

    Bạch Dịch liếc nhìn bị vây phát - tình kỳ người nào đó, nghĩ đến bọn họ rất có thể sẽ bị phân nhập đồng nhất cái ký túc xá, thân thể trong nháy mắt run lên tẩu, chỉ cảm thấy đè ép rất lớn.

    Đối với Mục Tam loại trạng thái này, An Lôi Đặc đã thấy nhưng không thể trách liễu. Hắn hướng về phía Bạch Dịch khoát tay một cái nói: "Đừng để ý đến hắn, chờ hắn ngày nào đó đụng phải nam tường thì khôi phục bình thường."

    "Hắn trước đây bình thường như vậy?" Bạch Dịch hỏi.

    An Lôi Đặc đau lòng gật đầu, "Đúng vậy, mỗi lần hắn thất tình tối chịu đủ tàn phá cũng ta."

    "Ai cho ngươi môn là hảo cơ hữu ni." Bạch Dịch vỗ vai hắn, an ủi.

    An Lôi Đặc yên lặng rơi lệ, "Đây là ta đời này làm ngu xuẩn nhất một việc, sớm biết rằng hội như vậy, khi còn bé ta sẽ không nên bị mỹ sắc dẫn dắt dụ, thâu hôn hắn một ngụm, thế cho nên mỗi lần hắn thất tình, ta đều muốn đi theo khổ thân."

    Bạch Dịch cố sức cầm hắn móng vuốt.

    Chủ nhiệm lớp tên là Tề Thiên Âm, tuy rằng tên có điểm nương, nhưng là năng lực của hắn có thể một điểm cũng không nạo, hắn năm nay hai mươi tám tuổi, là một gã lục cấp phù chú sư, hình như đang ở vượt qua ải thất cấp, là Cavey học viện phù chú hệ công nhận thiên tài. Nghe nói trong viện vốn là làm cho hắn đảm nhiệm năm đầu cấp phù chú hệ lớp một chủ nhiệm lớp, nhưng không biết vì sao hắn tự lựa chọn liễu Bạch Dịch bọn họ lớp.

    Tề Thiên Âm làm xong tự giới thiệu, cười híp mắt hỏi, ai nguyện ý cùng hắn cùng đi bàn sách giáo khoa, hầu như một nửa nam sinh đều giơ tay lên, trong đó hơn nữa lấy Mục Tam tích cực nhất.

    Tề Thiên Âm cười điểm vài người, Mục Tam được đền bù mong muốn, thí điên thí điên đi theo, An Lôi Đặc cùng Bạch Dịch theo cửa sổ nhìn ra ngoài, rất nhanh Mục Tam đầu kia thần bí tóc tím thì tiêu thất ở tại lưỡng tầm mắt của người trung.

    An Lôi Đặc thu hồi đường nhìn sâu kín thở dài, Bạch Dịch dò hỏi: "Làm sao vậy?"

    "Ta có thể đoán trước, Mục Tam rất nhanh thì hội thất tình, ngươi không có phát hiện sao, chủ nhiệm lớp từ tiến nhập phòng học, vẫn luôn là cười híp mắt, thoạt nhìn rất hợp ái, thế nhưng càng như vậy thì càng khó làm, Mục Tam đoạn sổ còn có đãi tăng mạnh."

    Bạch Dịch tràn đầy đồng cảm, Tề Thiên Âm là một thâm trầm người.

    Mỗi người tổng cộng ba mươi tám quyển sách, sách vở cho vay hoàn tất sau đó, Tề Thiên Âm làm cho mọi người đi lên bục giảng làm chính mình ta giới thiệu, cái này vẫn như cũ là đồ cổ hiệu trưởng một ác liệt ham, chính mình ta giới thiệu và vân vân từ lúc ngàn năm trước sẽ không lưu hành, thế nhưng ở Cavey học viện cũng mới!

    Từ tả vừa bắt đầu, đại gia án trình tự lên đài, một phần tư người hoàn thành nhiệm vụ sau đó, Bạch Dịch phát hiện một sự thật, những người này đều đến có chuẩn bị, mỗi người vừa lên đài đã nói rất lưu, cầm chính mình khoa được trên trời dưới đất tuyệt vô cận hữu, xem ra bọn họ đều là sớm làm đủ liễu công khóa.

    Đến phiên Bạch Dịch thời gian, tuy rằng hắn không có chuẩn bị, thế nhưng làm một 21 thế kỷ tứ có thanh niên, tự giới thiệu vậy đơn giản là cơm thường, Bạch Dịch đứng ở nơi đó, sửa sang lại áo, bắt đầu miệng lưỡi lưu loát.

    Muốn làm sơ, hắn để tìm việc làm, thế nhưng đề chuẩn bị trước liễu hơn mười phần nhiều loại tự giới thiệu, có hàm súc, có không bị cản trở, rất có sục sôi...

    Đối phó sau đó, Bạch Dịch đi xuống bục giảng, tiếp thu được cả đám viên sùng bái ánh mắt, Bạch Dịch trong nháy mắt có điểm lâng lâng.

    Thiên thư Thiên Bảo nhỏ giọng nói: ( du trứ điểm, biệt tìm không ra bắc. )

    Bạch Dịch hừ một tiếng, ổn ổn tâm tình.

    Lại qua khoảng chừng bán cái giờ, toàn bộ nhân viên đều làm xong tự giới thiệu.

    Tề Thiên Âm gõ bàn một cái nói, ý bảo mọi người im lặng: "Các vị cùng học, đi qua các ngươi tự giới thiệu, ta đối với ngươi môn đã có bước đầu lý giải, ta đối vài người ấn tượng phi thường khắc sâu, tỷ như Mục Tam, Liliane, Bạch Dịch, uy Lý Tư... Từ giờ trở đi, Bạch Dịch ngươi đảm nhiệm lớp chúng ta trưởng lớp, các ngươi những người khác có chuyện gì có thể trước tìm hắn, nếu như không giải quyết được liễu tới tìm ta nữa, tan học sau đó Bạch Dịch đến một chút phòng làm việc của ta. Hiện tại ta đến công bố một chút túc xá an bài..."

    Bạch Dịch lần đầu tiên đảm nhiệm bên trong lớp chức vụ, chỉ cảm thấy Tề Thiên Âm thái sáng suốt liễu, đáy lòng các loại tiểu kích động.

    Quả nhiên, Bạch Dịch cùng An Lôi Đặc cập Mục Tam phân ở tại đồng nhất cái ký túc xá, bất quá ngoại trừ ba người bọn họ còn có một vị nữ tính, trưởng không coi là nhiều đẹp, nhưng là lại rất thanh tú, có chút hơi tươi mát vị đạo.

    Tề Thiên Âm lại nói rất nhiều chú ý sự hạng, rất nhanh nhất thượng buổi trưa liền đi qua, khi hắn nói xong ngày mai liền bắt đầu quân huấn sau đó, buổi sáng hội đàm kết thúc, trước khi rời đi Tề Thiên Âm rất dân chủ nói: "Bởi vì mọi người đều là mới vừa tới, hoàn không thích ứng, sở dĩ xế chiều hôm nay không cần đến đi học, đều trước làm quen một chút vườn trường, hóa giải một chút ly hương tình buồn."

    Bạch Dịch cầm sách vở cất xong, cùng An Lôi Đặc bọn họ lên tiếng chào hỏi liền theo Tề Thiên Âm hướng khu làm việc của giáo sư đi đến, xa xa nhìn lại đều là một cái nhà đống biệt thự, thập phần hoa lệ. Bạch Dịch nhìn kỹ, phát hiện mỗi ngôi biệt thự cửa chính đều dựng thẳng trứ một khối đánh dấu, mặt trên nghìn bài một điệu viết —— mỗ mỗ lớp, mỗ mỗ nơi ở.

    Tề Thiên Âm ở một chỗ cổ hương cổ sắc khu nhà cấp cao trước dừng lại, hắn đẩy ra đại môn màu đỏ loét, ý bảo Bạch Dịch đuổi kịp. Bạch Dịch ngẩng đầu, quan vọng, sơn son đại môn đỉnh treo một khối hắc sắc tơ vàng cây lim tấm biển, mặt trên dẫn theo ba đại tự —— long uyên các —— rồng bay phượng múa, khí thế bàng bạc.

    Bạch Dịch giật mình há to miệng, hắn chậm rãi đi vào, cổ thụ che trời, lục thụ thành ấm - sống già thành đại ca, hồng tường hoàng ngói, xanh vàng rực rỡ... Có trong nháy mắt hắn cho là mình xuyên qua đến rồi cổ đại. -_-|||

    Tề Thiên Âm thấy mặt sau không có động tĩnh, quay đầu lại liền thấy hóa thân làm thổ bao tử Bạch Dịch, hắn sóng mắt khẽ nhúc nhích, trêu đùa: "Tiến đến a, ở đây lại không con cọp."

    Bạch Dịch mặt đỏ lên, mang cúi đầu đuổi kịp.

    Bên trong biệt thự trong còn là rất hiện đại hoá, trí năng người máy cấp hai người trình dâng trà thơm liền lặng yên không tiếng động lui xuống. Tề Thiên Âm tựa ở quý phi ghế, cả người đều trầm tĩnh lại, dày trung mang theo một xinh đẹp vị đạo, rất là hấp dẫn nhân, Bạch Dịch trong lòng thầm nghĩ, không biết có bao nhiêu vô tri tao niên quỳ yêu nghiệt này quần tây hạ.

    Tề Thiên Âm thần sắc nhàn nhạt cấp Bạch Dịch bố trí công tác, Bạch Dịch nhất nhất ghi nhớ, dần dần cũng không biết có phải hay không là Tề Thiên Âm tiếng nói rất có thôi miên tiềm chất, còn là hoàn cảnh của nơi này rất dễ làm cho người ta buông lỏng, bất tri bất giác Bạch Dịch liền khép lại liễu mắt.

    Thấy hắn ngủ say, Tề Thiên Âm thay đổi trước lười nhác, ngồi xuống, chậm rãi kháo lại đây...

    Cũng không biết trải qua bao lâu, Bạch Dịch tỉnh lại, hắn còn buồn ngủ không biết nay tịch ra sao tịch.

    Tề Thiên Âm nói: "Tỉnh, có đói bụng không?"

    Bạch Dịch chợt cứng đờ, hai gò má trong nháy mắt nhuộm đỏ, hãn, hắn cư nhiên ở nhân gia bố trí công tác thời gian đang ngủ.

    "Không đói bụng, trước chuyện công việc cũng nói không sai biệt lắm, ta thì không quấy rầy, lão sư tái kiến." Bạch Dịch đứng lên muốn đi.

    Lẽ ra Bạch Dịch phản ứng còn là rất bén nhạy, nhưng là lại rất dễ dàng liền bị Tề Thiên Âm bắt được cổ tay, hắn cười tủm tỉm nói rằng: "Không vội."

    Tuy rằng Tề Thiên Âm bãi làm ra một bộ cười híp mắt hình dạng ni, nhưng là thái độ của hắn cũng rất cường ngạnh.

    Cổ tay bị bắt làm đau, Bạch Dịch kiếm tránh, cư nhiên tránh không ra, hắn cau mày ở Tề Thiên Âm ngồi xuống bên người.

    "Bạch Dịch ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

    "18." Bạch Dịch yên tĩnh, cẩn thận đáp trả. Thì tình huống trước mắt đến xem Tề Thiên Âm tuyệt đối điều không phải đồ tốt, thế nhưng Bạch Dịch lại có một loại cảm giác quỷ dị, Tề Thiên Âm sẽ không làm thương tổn hắn, loại này tự tin đến từ đâu, hắn cũng không biết.

    "18, ngươi là nơi nào nhân?"

    "Cổ vậy tinh." Bạch Dịch nói.

    "Ngươi vẫn ở tại cổ vậy tinh?" Tề Thiên Âm khẽ nhíu mày.

    "Đúng vậy."

    Thiên thư Thiên Bảo không khách khí thổ tao, ( ngươi nhanh như vậy thì lấy chồng theo chồng gả cho chó thì theo chó liễu sao? )

    "Câm miệng." Bạch Dịch nói nhỏ.

    Tề Thiên Âm phản vấn, "Cái gì?"

    "Không có gì."

    Sau đó Tề Thiên Âm lại hỏi hắn rất nhiều vấn đề, dần dần liền dời đi trọng tâm câu chuyện, cùng hắn trò chuyện nổi lên phù chú, Tề Thiên Âm không hổ là Cavey học viện phù chú hệ thiên tài, tri thức chi uyên bác làm cho ghé mắt, hắn nói rất hay nhiều tiểu kỹ xảo cũng làm cho Bạch Dịch tâm động không ngớt, được ích lợi không nhỏ.

    Bất tri bất giác thiên đen xuống, Bạch Dịch trước khi đi chưa thỏa mãn, hận không thể quay đầu trở về cùng Tề Thiên Âm nói chuyện trắng đêm, bất quá hắn nhịn được loại này xung động.

    Đi ở trống trải lối đi bộ thượng, Bạch Dịch hỏi: "Buổi trưa hôm nay ta là tự nhiên ngủ sao?"

    Thiên thư Thiên Bảo làm lắc đầu trạng, đạo: ( điều không phải, ngươi còn nhớ rõ đống cổ trạch phía trước sân tràn ngập một mùi hoa chút - ý vị sao? )

    "Nhớ kỹ, rất dễ chịu. Nghe thấy lâu, ta nghĩ thần thanh mắt sáng."

    ( cái loại này mùi hoa quả thật có thanh thần minh mục đích tác dụng, thế nhưng nếu như cùng chìm cây mộc hương hỗn hợp cùng một chỗ thì sẽ biến thành mê dược. )

    Tề Thiên Âm trong nhà gia cụ hình như đều là chìm mộc, Bạch Dịch trong nháy mắt hiểu rõ, hắn nói: "Ngươi nếu biết, vì sao không nói trước nhắc nhở ta."

    ( ta muốn nhìn một chút hắn đang đánh cái gì chủ ý. )

    Lý do này Bạch Dịch miễn cưỡng tiếp thu, "Ta mê man thời gian, hắn đã làm gì?"

    ( cái gì cũng không cứng rắn. )

    "Ân?"

    Thiên thư Thiên Bảo đột nhiên giật mình nói: ( nghe khẩu khí của ngươi, ngươi thật giống như thật đáng tiếc, nan, lẽ nào ngươi rất mong muốn hắn làm chút gì? Thiên, trời ạ ngươi ghê gớm thật đảm, lại dám lưng Vân Xích làm tiểu tam! )

    Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu bên trong bắt được đến, quát: "Cơm có thể ăn bậy, nói cũng không thể nói lung tung, ngươi nghĩ hại chết ta sao? !" Nếu như hắn thật dám làm tiểu tam, hắn tin tưởng Vân Xích tuyệt đối sẽ bắt hắn cho hủy đi! !

    Thiên thư Thiên Bảo quả đoán nói sang chuyện khác, đạo: ( lúc đó Tề Thiên Âm chỉ là ngồi ở bên cạnh ngươi, nắm của ngươi tay nhỏ bé. )

    "Na cái tay?"

    ( tay phải. )

    "Ta đã biết." Bạch Dịch quả đoán cầm tay phải ở vạt áo thượng cọ cọ.

    "Tề Thiên Âm thái độ rất đáng giá nhân nghiền ngẫm nhi a!" Bạch Dịch vuốt cằm, cảm khái.

    Thiên thư Thiên Bảo hơi chần chờ nói: ( hắn hình như đang tìm cái gì nhân? )

    "Ta cũng có loại cảm giác này."

    ( không biết là bội tình bạc nghĩa tra nữa? )

    "Ngươi não bổ hơi quá thân."

    Bạch Dịch đi tới ban ngày phân phối xong ký túc xá, mới vừa gõ cửa một cái, môn phi 'Bá' thoáng cái mở, còn chưa kịp nói, trong nháy mắt liền bị hắn ba vị bạn cùng phòng kích động đón vào, Bạch Dịch lòng tràn đầy hồ nghi, phản ứng của bọn họ bề ngoài như có chút qua.

    Ba người hợp lực cầm Bạch Dịch đổ lên tọa trấn phòng khách tôn đại thần trước mặt, xong việc sau đó, ba người liếc nhau, vui vẻ chạy vội tới xa xa một trên ghế sa lon ngồi xuống, thỉnh thoảng liếc trộm bên này, bát quái chi hồn hừng hực dấy lên.

    Vân Xích mặt không thay đổi ngồi ở chỗ kia, Bạch Dịch nhìn đồng hồ, đã mười giờ chỉnh, hắn nhanh lên ở bên cạnh hắn ngồi xuống, cầm kênh truyền hình chuyển tới Vân Xích bình thường thích xem một thai, sau đó liền thành thật khai báo cả ngày hôm nay hành tung. Thấy hắn như vậy thượng đạo, Vân Xích sắc mặt chuyển biến tốt đẹp, chung quanh lãnh khí áp cũng có quay về dư địa, xa xa ba người len lén thở phào nhẹ nhõm.

    Thế nhưng đương Bạch Dịch tam câu không rời 'Tề Thiên Âm' thời gian, nhiệt độ của không khí chung quanh chợt giảm xuống, An Lôi Đặc ba người run lên, quả đoán thối tán.

    Vân Xích đột nhiên thân thủ cầm Bạch Dịch bắt được trước mắt, lạnh lùng nói: "Ngươi đây là đang huyền diệu sao?"

    Bạch Dịch trừng mắt nhìn, trong lúc bất chợt hiểu cái gì, hắn mang lắp ba lắp bắp hỏi giải thích: "... Lão, lão Thiên, ngươi hiểu lầm!"

    50. Lớn nữa, tao niên

    Bạch Dịch hiện ở cái dạng này rất là có như vậy điểm có tật giật mình vị đạo, Vân Xích lẳng lặng nhìn hắn một hồi, khóe miệng từ từ kiều lên, thanh âm cực kỳ ôn nhu, "Ta hiểu lầm cái gì?"

    Đừng xem Vân Xích ôm lấy khóe môi, thanh âm ôn nhu, thế nhưng hắn càng như vậy thì càng nguy hiểm, Bạch Dịch tình nguyện hắn phát một trận lửa, cũng tốt hơn như vậy kỳ quái. . . .

    Bạch Dịch ưỡn ngực bô, nỗ lực làm cho dũng khí của mình vượng hơn thịnh một ít, "Ta và sư phụ của ta thực sự quan hệ thế nào cũng không có, ta chính là khi hắn trong phòng ở một cái buổi chiều, hơn nữa ta còn bị hắn mê hôn mê, căn bản không khả năng làm cái gì, thực sự!" Bạch Dịch hận không thể nhấc tay phát thệ bảo chứng.

    Bạch Dịch nói chưa dứt lời, càng nói càng làm cho hiểu lầm, thiên thư Thiên Bảo đều không đành lòng nhìn. Gặp qua nhị, thì chưa từng thấy qua như thế nhị!

    Vân Xích đôi mắt nhẹ nhàng híp một cái, nhàn nhạt lập lại: " 'Một buổi chiều', 'Bị mê vựng', 'Không có khả năng làm cái gì' ? ! Như vậy thân ái, ngươi tới nói cho ta biết, ngươi nghĩ khi hắn trong phòng ngây ngô bao lâu, một buổi chiều lại thêm một buổi tối, còn là tưởng dạ không về túc? ! Ân ~~ "

    Vân Xích nhẹ bỗng ừ một tiếng, ân Bạch Dịch tâm run bắn cả người.

    Vân Xích không đợi hắn trả lời, tiếp tục nói: "Bị mê vựng, của ngươi đầu óc ni, đừng nói cho ta, ngươi không có mang ra khỏi môn! ... Không có khả năng làm cái gì? ! Nếu có cơ hội, ngươi muốn làm gì, yêu tinh đánh nhau sao? ! Trả lời ta, thân ái."

    Vân Xích quả thực ra ly phẫn nộ rồi, bất quá hắn quanh thân không khí lạnh lẻo lại cổ quái tiêu thất vô tung, chất vấn thanh âm của vẫn nhẹ nhàng nhu nhu, hình như không có có bất cứ uy hiếp gì lực. Không biết tại sao, Bạch Dịch lòng của luống cuống, nhất là đương Vân Xích đẩy hắn ra, đứng dậy đi ra ngoài thời gian, hoảng hốt làm cho ý loạn. Hắn ngây ngốc, tay chân luống cuống đứng tại chỗ.

    Thiên thư Thiên Bảo đối với hắn loại này ngu xuẩn dạng rất vô lực, bất quá nó quyết định giúp hắn một chút, nói như thế nào hắn cũng là hắn người cầm được, người cầm được không có kim chủ, đó cũng không phải là đùa giỡn.

    ( hắc! Ngươi thực sự không dự định đuổi theo, ngươi thật muốn cùng Vân Xích nói cúi chào? ! Điều không phải ta đả kích ngươi, nếu như không có Vân Xích hữu tình tài trợ, ngươi nửa học kỳ đều nhịn không quá đi! )

    "Sao, làm sao sẽ, ta đã tưởng hảo thế nào nuôi gia đình liễu!" Bạch Dịch phản bác.

    ( hắc! Thân ái, Vân Xích đã đi xa, nếu không truy đã có thể thực sự không còn kịp rồi nga. Như như thế nam nhân tốt, đốt đèn lồng đều tìm không được! )

    "Ta, cái kia... Đi thì đi bái! Còn có, hắn đâu được rồi, tính cách ác liệt, hỉ nộ vô thường, bất thường hung tàn..." Bạch Dịch như vậy không được tự nhiên nói, thế nhưng hai chân lại tự phát động.

    Thiên thư Thiên Bảo mắt trợn trắng, cái này khẩu thị tâm phi tên.

    "Cái kia... Ta không có ý định đuổi, đêm nay bóng đêm tốt, ta chỉ là muốn đi xem ánh trăng. . . ." Bạch Dịch vừa chạy vừa nói rằng.

    ( thưởng thức ánh trăng không cần cuồn cuộn nữa thân! )

    Bạch Dịch quả đoán câm miệng, mão đủ kính đi phía trước bôn, thẳng đến đánh vào Vân Xích bối mới dừng lại đến. Bởi vì đụng phải hơi mạnh, mũi hắn chịu khổ hãm hại, đau xót nhất sáp, viền mắt không khỏi đỏ lên.

    Vân Xích lưng hắn nói rằng: "Đuổi theo tới làm cái gì?"

    Bạch Dịch thử dò xét nói: "Cái kia... Ngươi sinh khí?"

    "... Ngươi rất lưu ý ta khí tức." Vân Xích trầm mặc chỉ chốc lát hỏi.

    "Ta... Cái kia, ân..." Bạch Dịch cúi thấp đầu, ấp úng, nửa ngày cũng phóng không ra một thí đến.

    Vân Xích đợi lại chờ, đều không đợi được làm cho hắn hài lòng trả lời thuyết phục, thật sâu rất là bất đắc dĩ thở dài một hơi. Xoay người lại, giơ lên Bạch Dịch cằm, khi thấy hắn đỏ lên viền mắt thời gian, tâm nhất thời nhất nhu, thủ đè xuống mắt của hắn sừng nói: "Ngươi khóc, là lo lắng ta sẽ bỏ xuống ngươi sao?"

    "Điều không phải, ta..." Bạch Dịch vốn định giải thích, thế nhưng mới vừa bính ra ba chữ đã bị Vân Xích ngăn lại thần.

    Vân Xích sâu đậm hôn hắn, Bạch Dịch không được tự nhiên thừa nhận, ẩn giấu ở đáy lòng chỗ sâu tiểu ác ma nhưng ở sung sướng bính đáp.

    Vân Xích lượng hô hấp tương đối cường đại, Bạch Dịch đoạn sổ thiếu, để không hít thở không thông mà chết, thỉnh thoảng động động đầu lưỡi nỗ lực cầm Vân Xích cấp đính đi ra ngoài. Vân Xích rất hài lòng cũng rất thích hắn phối hợp (? ), hôn càng thêm lửa nóng, đầu lưỡi liếm qua hàm răng của hắn, hắn thượng ngạc... Hướng càng bên trong tham nhập, hầu như đạt tới hắn cổ họng, cũng may là Bạch Dịch học 《 âm mị công 》 trung thức thứ nhất —— nuốt long hí châu, không phải còn không cho hắn khó chịu tử.

    Chờ thật vất vả bị thả, Bạch Dịch hô xích hô xích thở dốc, Vân Xích nhẹ nhàng theo hắn bối đạo: "Ta sẽ không vứt bỏ của ngươi, sở dĩ sau đó không được khóc."

    Bạch Dịch đại 囧, hắn lúc nào khóc, hắn thế nào không biết, bất quá... Đây thật là một xinh đẹp hiểu lầm! !

    Sau thiên thư Thiên Bảo giúp hắn phân tích: ( thân, ngươi không cảm thấy ngươi có điểm quá phận lưu ý Vân Xích liễu sao? Nếu như ngươi thực sự bị hắn quăng, đây chẳng phải là vừa lúc, đến lúc đó ngươi có thể buông tay chân ra đuổi theo manh muội tử! )

    "Đối nga!" Bạch Dịch bừng tỉnh đại ngộ, "Là ngươi bức ta đi truy Vân Xích!"

    (#‵′) đột! Thiên thư Thiên Bảo mặt ngoài lộ ra một thật sâu khinh bỉ vẻ mặt của hắn, ( ngươi thật là không biết xấu hổ, ta bức ngươi sao? Ngươi nói một chút ta thế nào bức ngươi? )

    "A! Hảo khốn, ngày mai quân huấn, phải dậy sớm, ta muốn ngủ, ngươi cũng nắm chặt thời gian yên tĩnh hội nữa." Bạch Dịch bịt kín chăn, ở trên giường nằm ngay đơ.

    【kao! ) thiên thư Thiên Bảo lần thứ hai khinh bỉ chi.

    Vân Xích trở lại ký túc xá, thước gia nhĩ còn chưa ngủ, chính nhộn nhạo cùng manh muội tử môn mật trò chuyện. Vân Xích ở bên bàn đọc sách ngồi xuống, mở quang não, nhanh chóng ở phía trên gõ vài, sau đó đè xuống 'Gữi đi' kiện.

    Thước gia nhĩ cảm giác hứng thú thấu bắt đầu, "Khiêu chiến thư? ! Ngươi dự định hướng ai khiêu chiến? ! Cổ vũ hệ trình bân sao, ta nghe nói hắn đã sớm phát ngôn bừa bãi, nói phải ngươi tốt nhất thu thập một trận ni."

    Vân Vân đóng quang não, lắc đầu: "Điều không phải, là Tề Thiên Âm."

    "... Hắc! Bạn thân, ngươi không có nóng rần lên nữa? !" Nói thước gia nhĩ sẽ thân thủ tìm tòi Vân Xích cái trán, Vân Xích nghiêng đầu né tránh.

    Thước gia nhĩ không lắm để ý cầm lấy tay về, đạo: "Tề Thiên Âm thế nhưng phù chú sư, ngươi muốn khiêu chiến hắn?"

    "Ân." Vân Xích gật đầu, xoay người đi liễu chính mình trong phòng, bắt đầu thu dọn đồ đạc.

    Thước gia nhĩ tựa ở môn phi thượng, lã chã - chực khóc đạo: "Ngay cả ngươi cũng muốn vứt bỏ ta sao thân?"

    Vân Xích oán hận nói: "Bạch Dịch bọn họ bên trong túc xá có một người nữ sinh, ta lo lắng, hơn nữa hắn đã cho ta làm ra trạng huống liễu!"

    Nghe hắn nói như vậy, thước gia nhĩ trong nháy mắt hiểu cái gì, nói rằng: "Sẽ không phải là... Bạch Dịch trêu chọc Tề Thiên Âm nữa? !"

    "Hanh!" Vân Xích lạnh lùng hừ một cái.

    Vân Xích thu thập xong đông tây, suốt đêm đi Bạch Dịch ký túc xá.

    Đến rồi mục đích, hắn nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, chỉ thấy Bạch Dịch cuốn chăn ngủ không có tim không có phổi, cái bụng đều lộ ra. Vân Xích chậm rãi cỡi quần áo, xoay người trên giường, cầm Bạch Dịch ôm vào trong ngực, Bạch Dịch lầm bầm hai câu, dụng cả tay chân, bạch tuộc dường như phàn ở trên người hắn.

    Bạch Dịch ngủ một giấc đến lớn hừng đông, mở mắt ra liền thấy Vân Xích mặt đẹp trai, điều này làm cho hắn chợt nghĩ còn đang trung tâm hoa viên tiểu khu, không khỏi lại mị thượng mắt.

    Vân Xích khi hắn trên môi thân trứ, nói rằng: "Đã tám giờ, ngươi dự định ngày đầu tiên quân huấn thì muộn sao?"

    Bạch Dịch 'Bá' thoáng cái mở mắt, bính xuống giường, luống cuống tay chân bộ quần áo.

    Vân Xích ủng bị ngồi dậy, thủ chi trứ cằm, mắt hơi cong, thưởng thức Bạch Dịch trạng huống chồng chất.

    Thật vất vả cầm màu lót đen cổn trứ giấy mạ vàng quân phục mặc, Vân Xích thiêu mi thổi một tiếng huýt sáo, tán dương: "Đẹp trai mười phần."

    Quả thực như vậy, một thân huyền sắc quân trang mặc ở Bạch Dịch trên người rất có vị đạo, cầm vóc người của hắn rất tốt vẽ bề ngoài liễu đi ra, tuy rằng so ra kém Vân Xích khí thế của mười phần, vương bát khí trắc lậu.

    Bạch Dịch nhếch môi cười, khẽ nâng cằm, đạo: "Đó là tự nhiên." Hắn đối với hắn bây giờ hời hợt thế nhưng thoả mãn cực kỳ, ký ánh dương quang lại đẹp trai, tuy rằng cùng Vân Xích loại này suất đến người người oán trách người không cách nào so sánh được.

    Bạch Dịch mặc vào giầy, đạo: "Ta đi."

    "Chờ một chút, lại đây." Vân Xích ngoắc ngoắc ngón tay.

    Bạch Dịch không vui, "Ta đã trễ rồi."

    "Không kém mấy phút đồng hồ này, lại đây. Còn là... Ngươi muốn cho ta đi tới." Vân Xích từ trên giường xuống tới, trần truồng trần - thể đứng ở nơi đó, không hề ngượng ngùng.

    Bạch Dịch miểu thấy người nào đó bởi vì xuống giường động tác, giữa hai chân cự vật hoảng liễu hoảng, chương hiển phân lượng của mình, chỉ cảm thấy áp lực sơn đại, hắn vi hãn đi tới, mắt nhìn thẳng tiền phương. Vân Xích vươn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng nâng sĩ hắn cằm, Bạch Dịch thuận thế ngửa đầu.

    Vân Xích giúp hắn chỉnh lý cổ áo chỗ hệ sai mấy người nút buộc, "Ngươi nếu như như vừa như vậy đi ra ngoài, dung nhan dáng vẻ điểm sẽ bị toàn bộ cúp."

    Bạch Dịch lộp bộp há mồm, "Cảm tạ."

    Nhìn Vân Xích hơi rũ suy nghĩ mâu, chăm chú giúp hắn hệ nút buộc hình dạng, hắn đột nhiên cảm thấy trên người có chút nhiệt, nhất là lưỡng gò má, từ từ đốt, không biết có phải hay không là bên trong nhiệt độ không khí điều tiết khí phá hủy, còn là cái khác.

    "Cột chắc liễu, hai cái này cao cấp lồng bảo hộ ngươi cầm." Vân Xích từ không gian nữu bên trong xuất ra hai người đông tây.

    "Trên người ta có." Bạch Dịch nói.

    "Một tháng quân huấn là toàn bộ phong bế thức, đừng làm cho ta lo lắng."

    Bạch Dịch cầm Vân Xích lòng bàn tay lưỡng khỏa cúc áo trạng gì đó chộp trong tay, xoay người vội vã rời đi.

    Trên đường, thiên thư Thiên Bảo đột nhiên cười gian mấy tiếng, ( hắc hắc hắc... )

    Bạch Dịch run lên, đạo: "Ngươi phát cái gì thần kinh?"

    ( gian - tình mười phần nga ~~ )

    "Không biết ngươi đang nói cái gì!" Bạch Dịch mắt trợn trắng.

    ( ngươi rất rõ ràng ta đang nói cái gì thân, hắc hắc... )

    Bạch Dịch quyết định không nhìn trừu điên thiên thư Thiên Bảo.

    Đi tới tập hợp nơi sân, tất cả nhân viên, đều đã vào vị trí của mình, đội ngũ sắp hàng chỉnh tề, lặng yên không một tiếng động, Bạch Dịch len lén tìm kiếm lớp học của mình, vừa vặn cùng liếc lung tung Mục Tam xem được rồi mắt, Mục Tam hướng hắn mãnh ngoắc, Bạch Dịch nhanh lên vui vẻ lưu quá khứ.

    "... Vô quy củ phải không phương viên, đối với có chút không tuân thủ kỷ luật cùng học, chúng ta hẳn là dành cho nghiêm nghị nghiêm phạt. Nói ngươi ni, cùng học, không cần loạn nhìn, đối, hay ngươi, nhanh lên ra khỏi hàng!"

    Huấn luyện viên ngón tay của hướng bên này, Bạch Dịch liếc một cái bốn phía, phát hiện tất cả mọi người như có như không hướng hắn ở đây ám tống đôi mắt nhỏ thần, nhất thời liền hiểu, huấn luyện viên nói là hắn, hắn nhanh lên đĩnh trực sống lưng, ra khỏi hàng.

    "Nghỉ."

    Một mệnh lệnh, một động tác, Bạch Dịch lập tức vươn chân trái.

    Bạch Dịch làm một 21 thế kỷ nghỉ động tác, nhìn huấn luyện viên khóe mặt giật một cái, đây là đâu cái trong rãnh người tới, cư nhiên như thế phục cổ!

    "Nghiêm, chạy bộ đi."

    Bạch Dịch đong đưa song chưởng, đi nhanh xông lại!

    51. Lớn nữa, tao niên

    Thấy Bạch Dịch lăng lăng xông lại, Lâm Kỳ cản đang bị hắn đụng vào trước, đưa tay phải ra, Bạch Dịch đứng ở hai bước có hơn.

    Lâm Kỳ là Cavey học viện nổi danh 'Người gian ác', từ trước đến nay đối xử bình đẳng, ai mặt mũi của cũng không cho, nếu như ai xui xẻo bị hắn thao - luyện thêm mấy ngày, như vậy kết quả chỉ có hai người, không thành công thì thành nhân liễu.

    Lâm Kỳ trầm mặt, khiển trách: "Biết hiện tại mấy giờ rồi sao?"

    "Không biết, huấn luyện viên!" Bạch Dịch đĩnh trực sống lưng, nhìn không chớp mắt, thành thực thả lớn tiếng hô.

    "... Tám giờ hai mươi, biết ngày hôm nay vài điểm tập hợp sao?"

    "Biết, huấn luyện viên!"

    "Biết hoàn muộn!" Lâm Kỳ bay lên một cước đá vào Bạch Dịch chân ổ thượng.

    Bạch Dịch thân thể hoảng liễu hoảng, sống lưng đĩnh càng thẳng liễu, "Xin lỗi huấn luyện viên, sẽ không có nữa lần sau."

    "Ngươi là người nào ban?"

    "Đạo Hồi quan, ta là phù chú hệ lục ban."

    "Của ngươi chủ nhiệm lớp là ai?" Lâm Kỳ hỏi.

    "Tề Thiên Âm, huấn luyện viên!"

    Răn dạy lại tiếp tục...

    "Ngày hôm nay tổng cộng lưỡng vạn một ngàn một trăm tám mươi ba tân sinh, chỉ có ngươi đến muộn! Ngươi không chỉ có cầm ngươi mặt mình vứt sạch, còn đem của ngươi lớp, của ngươi chủ nhiệm lớp mặt của đều mất hết!" Lâm Kỳ gầm hét lên.

    "Ta sẽ coi đây là sỉ, huấn luyện viên!"

    Lâm Kỳ: "..."

    Bạch Dịch: "..."

    -_-||| Lâm Kỳ cuồng hãn, hắn tròn khiển trách Bạch Dịch hơn một giờ, Bạch Dịch tự thủy chí chung nhận sai thái độ đều rất hài lòng. Điều này làm cho làm nhiều năm như vậy huấn luyện viên Lâm Kỳ nghĩ áp lực thật lớn, mấy năm nay hắn na thứ răn dạy điều không phải thứ đầu có lẽ lăng đầu thanh a, thì chưa từng thấy qua ngoan như vậy học sinh!

    Kỳ quái... Vì mao hắn có một loại sâu đậm phụ tội cảm ni? !

    "Nghỉ!" Lâm Kỳ hô.

    Bạch Dịch chậm rãi na ra chân trái, bộ mặt biểu tình trong nháy mắt nữu khúc, đứng hơn một giờ quân tư, Bạch Dịch chỉ cảm thấy hiện tại ngoại trừ đầu hay là hắn mình ở ngoài, thân thể tứ chi đã vô tình cùng hắn nói cúi chào liễu.

    Ngày hôm nay tất cả tân sinh đều cùng Bạch Dịch đứng hơn một giờ quân tư, đây quả thực là tai bay vạ gió. Quân huấn ngày đầu tiên, Bạch Dịch thiếu chút nữa đưa tới công phẫn.

    Lâm Kỳ liếc Bạch Dịch thân đi ra ngoài chân trái, nhãn thần có thể so với X xạ tuyến, chỉ đem Bạch Dịch nhìn rất không được tự nhiên, hắn càng trạm càng chột dạ, từ từ rút về chân trái, vươn chân phải, Lâm Kỳ trong nháy mắt có loại bị sét đánh đến cảm giác.

    Lâm Kỳ hít sâu một hơi, "Nghiêm, về đơn vị!"

    Bạch Dịch 'Bá' thoáng cái đứng thẳng, cao giọng hô: "Đúng vậy, huấn luyện viên!" Nói xong cũng không đi, hoàn đứng tại chỗ.

    Lâm Kỳ: "?"

    Bạch Dịch ngầm hiểu, đạo: "Thỉnh hạ khẩu lệnh, huấn luyện viên."

    Lâm Kỳ: "..." Loại này bất đắc dĩ cảm giác là chuyện gì xảy ra? !

    "Về phía sau chuyển, chạy bộ đi."

    Bạch Dịch một đường phiêu quay về đội ngũ, trong lúc thu hoạch vô số bạch nhãn cùng oán niệm đôi mắt nhỏ thần, Bạch Dịch phôi đầu óc lộ ra ngu ngốc thức dáng tươi cười, làm cho tưởng khí đều khí không được, chỉ có thể giấu ở trong lòng làm nội thương.

    Đi ngang qua phù chú hệ lớp một thời gian, Y Daguerre cao ngạo mang cằm, hừ nói: "Ngu ngốc, ngu ngốc!"

    Bạch Dịch liếc hắn liếc mắt, vung lên khóe miệng đạo: "Cảm tạ khích lệ."

    "Ngươi!" Y Daguerre phẫn hận nhìn hắn chằm chằm.

    Bạch Dịch vung lên móng vuốt phất tay một cái, đanh đá dạng khí Y Daguerre giơ chân.

    Thiên thư Thiên Bảo nộ cái khác không tranh, đạo: ( hắc! Hắn đều như vậy chửi liễu, ngươi thế nào không có điểm phản ứng? ! Ngươi hẳn là xông lên cho hắn một quyền, một quyền đưa hắn KO liễu! Ngươi tuyệt đối có thực lực này nga thân, đó chính là một điển hình di động bình hoa! )

    "Oh, no!" Bạch Dịch nhỏ giọng nói: "Ngươi không có phát hiện huấn luyện viên đã rất oán niệm liễu sao? Lẽ nào ngươi thật muốn làm cho ta đi phóng Ngưu ban sao?"

    【—— ta nghĩ ngươi cho dù vào phóng Ngưu ban, cũng sẽ tiền đồ rộng thoáng! Ta đối với ngươi một cách tự tin ~~ )

    Bạch Dịch nói: "Ngươi không cảm thấy ngươi vừa liên tục đốn một chút hội càng có sức thuyết phục sao?"

    【... Hắc, thân ái, ngươi ngày hôm nay thật là suất! )

    Bạch Dịch âm thầm mắt trợn trắng.

    Bây giờ là tại chỗ thời gian hoạt động, Mục Tam cùng An Lôi Đặc vây bắt đầu, hai người vừa vặn thấy được Bạch Dịch mắt trợn trắng một màn kia, Mục Tam lắc lắc hắn đầu kia mộng ảo tóc tím, khoa trương hô: "Trời ạ, Bạch Dịch, ngươi mắt trợn trắng liễu, không có sao chứ, ta chỉ biết rơi xuống 'Người gian ác' tay của trong chỉ định không có ngày mai!"

    An Lôi Đặc không chịu được đưa hắn đá đi sang một bên, quan tâm nói: "Thế nào, đâu khó chịu? Có muốn hay không kêu ban y?"

    "Không có việc gì." Bạch Dịch đỡ tay của hai người ngồi xuống. Vừa tại nơi một giờ răn dạy ở giữa, Bạch Dịch quân tư đó là nửa điểm hơi nước cũng không có sảm, kỳ thực hắn là tưởng sảm, thế nhưng đảm nhi hoàn cú mập, mà An Lôi Đặc cùng Mục Tam tắc không giống nhau, bọn họ đứng ở đội đuôi, có thể thỉnh thoảng làm điểm mờ ám.

    "Cái kia... Ngươi không sao chứ, ta chỗ này có rất tốt thuốc trị thương nga, một hồi thượng phi thuyền, ngươi sát một chút đi." Một rất ngọt mỹ thanh âm của ở Bạch Dịch vang lên bên tai.

    Bạch Dịch ngẩng đầu, thấy được một người dáng dấp rất thông thường muội tử, bất quá thanh âm của nàng, tấm tắc, Bạch Dịch có loại trong nháy mắt bị chữa khỏi lỗi giác, bất quá... Hắn biết nàng sao? Ra vẻ... Có điểm nhìn quen mắt?

    Thấy Bạch Dịch vẻ mặt ngây thơ, muội tử rất xấu hổ, cầm thuốc trị thương tay của thu cũng không phải, không thu cũng không phải, không ít chờ xem nàng chê cười người, phát sinh cười nhạo, điều này làm cho sắc mặt nàng càng trắng hơn vài phần.

    Mục Tam khoa trương chỉ vào Bạch Dịch đạo: "Ngươi không thể nào ngươi? !"

    Bạch Dịch: "?"

    Tuy rằng không biết bây giờ là tình huống gì, thế nhưng Bạch Dịch lại cực nhanh chóng nhận lấy muội tử trong tay thuốc trị thương, điều này làm cho muội tử len lén thở phào nhẹ nhõm, nét mặt cũng không giống như nữa vừa như vậy xấu hổ.

    "Vị này muội tử hảo quen mặt a?" Bạch Dịch nhìn muội tử mặt của, chần chờ nói.

    Mục Tam nhất phó 'I ăn xong Y' biểu tình, "Lẽ nào ngươi đã quên sao, chúng ta ký túc xá tổng cộng bốn người, trừ ngươi ra, ta, An Lôi Đặc còn có một cái vị khả ái nữ tính sao?"

    Bạch Dịch thần tốc từ dưới đất nhảy lên đứng lên, hắn sửa sang lại một điểm cũng không có xốc xếch quân trang, ưu nhã vươn tay, cầm muội tử tiểu nộn thủ, nghiêm túc nói: "Xin lỗi, khả ái nữ sĩ, xin ngài tha thứ ta sơ sẩy, ta chỉ là... Ân, tối hôm qua không có nghỉ ngơi tốt, sở dĩ dẫn đến ký ức xuất hiện một ít tiểu hỗn loạn, hiện tại ta chính thức giới thiệu một chút tự ta, ta là Bạch Dịch, năm nay mười tám tuổi, thân cao 180cm, thể trọng... Rốt cuộc chưa kết hôn, có chút hơi tài... Tiền đồ quang minh..."

    Thiên thư Thiên Bảo âm thầm kêu gào đạo: ( thiên, trời ạ, ngươi du trứ điểm! Ngươi xác định ngươi tài năng thừa thụ hồng hạnh ra tường đại giới? ! )

    Bạch Dịch nhẹ nhàng run lên tẩu, yên lặng buông lỏng ra móng vuốt, thuận tiện lui về phía sau một.

    "Nhĩ hảo, ta là Bố Lanny, rất hân hạnh được biết ngươi." Bố Lanny thu tay về, ngọt ngào cười, lộ ra hai người khả ái ít rượu ổ, cái này cho nàng bình thường khuôn mặt làm rạng rỡ không ít!

    Thiên thư Thiên Bảo đạo: ( hắc, thân ái, ta tuyệt đối sẽ nói cho Vân Xích, ta bảo chứng! ... Trừ phi, ngươi ngày hôm nay nhiều rút ra lưỡng cái giờ đến thu thập đông tây. )

    Bạch Dịch đối Bố Lanny báo dĩ mỉm cười, nhưng trong lòng nghiến răng nghiến lợi, đồng thời mật ngữ thiên thư Thiên Bảo đạo: "Ý thức của ta nguyên lực tổng cộng cứ như vậy nhiều, ngũ lục canh giờ thu thập thời gian, ngươi muốn cho ta biến thành ngu ngốc sao? !"

    ( nửa giờ, không thể ít hơn nữa liễu, ta kế tính qua, công việc như vậy cường độ, ngươi quyết đối tài năng đảm nhiệm được, ta xem hảo ngươi yêu, tao niên ~~ )

    Em gái ngươi! ~

    Lần này tân sinh quân huấn muốn đi ly Arcadia tinh cầu nhất năm ánh sáng phán đạt tinh tiến hành, nơi nào địa thế hiểm yếu, thừa thải các loại phù thạch, đã từng là toàn bộ tinh tế huy hoàng nhất một trong tinh cầu, thế nhưng hai trăm năm trước phán đạt tinh phụ cận một viên tiểu hành tinh đột nhiên ngã xuống, tạo thành hắc động, không lâu sau sau đó, hắc động chia ra đặc thù hắc động, hung tàn ám hồn thú đại quân từ nơi đó nhô ra. Lấy phán đạt tinh làm trung tâm, phương viên mấy năm ánh sáng phạm vi, tất cả tinh cầu đều không ngoại lệ đều tao thụ ám hồn thú hãm hại, lúc đó tinh tế quân tuy rằng lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới, thế nhưng cũng chỉ là cứu ra liễu rất ít một bộ phận sinh linh.

    Kinh qua nhiều năm diễn hóa cùng các giống trong lúc đó nỗ lực, phán đạt tinh phụ cận ám hồn thú kích động tiến lên điểm đã bị đóng cửa ấn, nhưng là ở đâu ác liệt hoàn cảnh nhưng không có phát sinh cải biến, sau lại cũng không biết là ai nói nghị, nơi nào trở thành bao năm qua đến nhiều sở học viện những học sinh mới thử luyện điểm... .

    ——————>>>

    Phi thuyền đứng ở vài trăm thước trên cao, che khuất bầu trời, tại hạ mặt tạo thành một khối thạc đại bóng ma. Bạch Dịch ngửa đầu, sợ hãi than, như vậy khí phách trắc lậu phi thuyền, hắn vẫn là lần đầu tiên kiến thức, hai mươi sáu bài vô góc chết viễn trình chung cực pháo, dử tợn dựng thẳng ở bên ngoài, thất cấp phòng ngự phù chú, xinh đẹp đầy toàn bộ thân thuyền, laser hồng ngoại bắn phá, còn quấn toàn bộ phi thuyền...

    Một phen giải thích sau đó, vài huấn luyện viên tiếng rít một tiếng, đột ngột từ mặt đất mọc lên, hướng về phía trước bay vọt, trong chớp mắt liền chui vào phi thuyền. Không bao lâu, Lâm Kỳ thanh âm của từ phi thuyền thượng truyền xuống tới, "Tiểu tể tử môn, làm cho ta xem một chút thực lực của các ngươi, tự nghĩ biện pháp bò lên, bán cái giờ làm hạn định, nếu như đã đến giờ, có người còn không có bắt đầu, như vậy xin lỗi, lập tức cho ta cuốn gói cút đi, 《 tinh tế chưa thành nhân bảo hộ pháp 》 ở chỗ này của ta hay cái rắm!"

    Lâm Kỳ lời của còn không có rơi, mấy trăm danh tân sinh đều nhảy lấy đà, không ít người bay đến nửa đoạn, liền khí lực bất túc rớt xuống, cảnh tượng cực kỳ giống hạ bánh chẻo, phác thông phác thông. Đương nhiên cũng có tương đối hung hãn, thành công nhảy vào phi thuyền.

    Mục Tam, An Lôi Đặc, Bố Lanny ba người đều là phù chú hệ, thể lực cùng thân thủ đều cùng hệ khác khác không cách nào so sánh được, sở dĩ chỉ có thể mượn ngoại lực, ba người liếc nhau, đều nghĩ tới phù chú, nhưng là bọn hắn hiện tại ngay cả nhất cấp phù chú sư đều không phải là, căn bản không khả năng vẽ ra cái gì hữu hiệu phù đến.

    Y Daguerre diệu võ dương oai đi tới, cằm nâng lên, tỵ khổng hướng lên trời, giễu cợt nói: "Mấy người các ngươi ngu ngốc sẽ chờ cuốn gói cút ngay." Nói, tiện lợi trứ mấy người mặt kích phát rồi hai tờ Phong Linh phù, sức gió cuồn cuộn trợ hắn thật cao bay lên, bay đến một nửa thời gian, phù lực hao hết, sức gió tiêu tán, thân hình ngã xuống, Y Daguerre thất kinh kêu lên.

    Bạch Dịch, Mục Tam, An Lôi Đặc ba người hoan hô một tiếng, hai mắt trừng thật to, đồng thời ở trong lòng cúng bái liễu tất cả thần chi, cầu khẩn Y Daguerre thảm bại rơi xuống đất.

    Có thể là khi hắn môn cầu khẩn thời gian, tất cả thần đều đi ngủ, Y Daguerre trên không trung luống cuống tay chân một trận, lại nhảy ra mấy đạo Phong Linh phù, nhất nhất kích hoạt, sức gió lần thứ hai trở về, trợ hắn đăng nhập phi thuyền, Bạch Dịch, Mục Tam cùng An Lôi Đặc tiếc hận 'Thiết' liễu một tiếng, thu hồi đường nhìn.

    Bố Lanny cầm lấy Mục Tam ống tay áo, giọt nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh, thảm hề hề nói rằng: "Chúng ta nên làm cái gì bây giờ, chúng ta là phi không đi lên, còn có hai mươi phút, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, ta không muốn bị đuổi học!"

    Mục Tam cầm lấy mình tóc tím đạo: "Chúng ta đi chấp chính hiệp hội nơi nào cáo Lâm Kỳ đi thôi, làm cho hắn nha thất nghiệp!"

    An Lôi Đặc cho hắn một cước, "Ngươi cái ngu ngốc, nếu như có thể cáo sớm đã có nhân đi tố cáo, còn dùng được ngươi ở đây thể hiện!"

    "Cũng là." Mục Tam thở dài, bất quá thần tình lại mơ hồ mang theo hưng phấn.

    "Các ngươi ai cùng cơ giáp hệ quan hệ tốt, để cho bọn họ giúp một tay, chở chúng ta đoạn đường." Bạch Dịch nhìn về phía cơ giáp hệ nơi nào, tương lai chiến sĩ cơ giáp môn đều triệu hồi ra đến cơ giáp của mình, đắc ý hướng bầu trời phi.

    Ba người nhất tề lắc đầu.

    Bạch Dịch kế tục quan sát, khi hắn thấy không ít hệ khác đẹp muội muội hướng cơ giáp hệ nơi nào thấu thời gian, nhãn tình sáng lên, hắn rất nhanh quay đầu, nhìn Bố Lanny đạo: "Xem ngươi liễu."

    Bố Lanny cũng nhìn thấy, nàng cứng ngắc cười, đạo: "Cảm tạ, ngươi thật để mắt ta."

    "Cây cải củ rau xanh các hữu sở ái." Bạch Dịch ở nàng trên vai dùng sức vỗ vỗ, tỏ vẻ cổ vũ.

    An Lôi Đặc cùng Mục Tam cũng nói: "Thử một chút đi, chúng ta xem trọng ngươi yêu ~~ nỗ lực lên!"

    Bố Lanny bị ba người đẩy ra ngoài, đi về phía trước vài bước, quay đầu lại cứng ngắc cười, đạo: "Thật sự có nhân hảo ta đây miệng đồ ăn?"

    Bạch Dịch ba người đồng loạt gật đầu.

    Đãi Bố Lanny sau khi đi xa, Mục Tam đạo: "Điều không phải ta muốn đả kích Bố Lanny, bất quá ta thật có điểm hoài nghi."

    An Lôi Đặc thân thủ ở hai người trước mắt nắm chặt, đạo: "Thu! Nhanh lên ngẫm lại chúng ta thế nào lên đi!"

    Mục Tam kích động nói: "Xem đi, cũng không phải chỉ có ta không coi trọng Bố Lanny, ngươi cũng giống vậy."

    An Lôi Đặc đạo: "Câm miệng!"

    Thừa dịp hai người đấu võ mồm, Bạch Dịch len lén trốn.

    Không bao lâu, Bố Lanny đã trở về, bình thản trên gò má mang theo điểm ửng đỏ cùng không có ý tứ, nàng nói: "Ta thành công, bất quá hắn chích đồng ý mang ta một người, xin lỗi! Bất quá ta giúp các ngươi hỏi, hắn mấy người bằng hữu đều ưa nam nhân, bằng các ngươi tư sắc, các ngươi đi nhất định có thể một lần đối phó!"

    An Lôi Đặc cùng Mục Tam theo Bố Lanny chỉ phương hướng nhìn sang, trong nháy mắt liền thấy được mấy người cười rực rỡ hình người kim cương, hai người trong nháy mắt run lên tẩu, xin miễn thứ cho kẻ bất tài đạo: "Đa tạ, ngươi đi trước nữa, chúng ta sẽ nổi lên một hồi."

    Bố Lanny: "... Vậy được rồi, ta ở phía trên chờ các ngươi."

    "Hảo."

    Còn dư lại cuối cùng năm phút đồng hồ thời gian, Bạch Dịch chạy trở lại, Mục Tam nắm cánh tay của hắn đạo: "Chúng ta cũng bị nghỉ học!"

    Bạch Dịch hồ nghi nhìn hắn, cũng bị nghỉ học cái này nha cư nhiên tài năng cười đến như thế xán lạn, hai con mắt mị chỉ còn lại có lưỡng đạo vá.

    An Lôi Đặc mắt trợn trắng, đạo: "Cái này phá hài tử, từ đi học ngày đầu tiên khởi, liền suy nghĩ trứ thế nào bị lui về!"

    "Ta cũng không có làm gì nga, ngươi muốn như thực chất bẩm báo." Mục Tam hưng phấn nhìn An Lôi Đặc.

    An Lôi Đặc đều lười phản ứng hắn.

    "Xem ra ngươi ngày hôm nay đã định trước phải thất vọng." Dứt lời Bạch Dịch từ không gian nữu bên trong xuất ra một cùng loại bao con nhộng gì đó, hắn dùng lực cầm nó trịch hướng đất trống, chỉ nghe 'Thình thịch' nhất thanh muộn hưởng, bao con nhộng hé, một nhiệt khí cầu xuất hiện ở trước mắt mọi người.

    An Lôi Đặc cùng Mục Tam: "(⊙o⊙)! !"

    Cái này nhiệt khí cầu là mới vừa Bạch Dịch từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào đổi lấy, kỳ thực thiên thư Thiên Bảo nơi đó còn có rất nhiều tân tiến hơn phi hành khí, chỉ bất quá tất cả mọi thứ bên trong chỉ có nhiệt khí cầu thao tác, cần kế tục hàm lượng không cao lắm.

    Ba người leo lên, lái đối những người của thế giới này mà nói tương đương lỗi thời nhiệt khí cầu, lung lay lắc lư bay về phía phi thuyền, phi thuyền người của phía trên đều bị bái trứ cửa sổ mãnh xem. Đương Lâm Kỳ không cẩn thận liếc lên mặt trên một người trong đó là Bạch Dịch thời gian, khóe mắt đột nhiên không bị khống chế vừa kéo!

    52 lớn nữa, tao niên!

    "Cổ xưa như vậy phi hành khí ta vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy!"

    "Đúng vậy, thật khốc!"

    "Ta thật là muốn đi ngồi một chút, ở trên trời chậm rãi phiêu cảm giác cũng không sai!"

    "Hắc! Ngươi nói ta đều muốn đi thử một lần liễu!"

    ...

    "Cái gì ngoạn ý? ! Nhiều xấu ma cô vân a, chỉ có mấy người các ngươi ngu ngốc mới có thể nghĩ đi tọa!"

    "Ngươi nói cái gì, ngươi lập lại lần nữa? ! Muốn đánh nhau cái đúng không? ! Lão tử đã sớm nhìn ngươi không vừa mắt!"

    "Thiết! Không hiểu đừng ... nữa chỗ này khoe khoang, mất mặt xấu hổ, ma cô vân? ! Hừ hừ ~~ phân minh hay vỏ trứng gà sao!"

    o(╯□╰)o...

    "..."

    "..." Mọi người trong nháy mắt mất đi thanh âm.

    "Hắc! Hỗn đản, các ngươi không nói lời nào là có ý gì? ! Khinh thường ta sao, ân? !"

    ...

    Bạch Dịch nhiệt khí cầu mới vừa vừa ra tràng thì dẫn phát rồi một hồi kịch liệt tranh luận, các nói xôn xao, thậm chí còn có mấy người thiếu chút nữa động nổi lên thủ.

    Ở còn dư lại cuối cùng bán phút thời gian, nhiệt khí cầu rốt cục bay vào phi thuyền, mới vừa nhất chạm đất, Bạch Dịch ba người lập tức bị vây xem, chính xác là Bạch Dịch nhiệt khí cầu bị vây xem, như vậy phong cách cổ xưa, dùng tài nguyên thủy nhiệt khí cầu làm cho thế kỷ mới tân con người mới loại môn, kinh thán không thôi, Bạch Dịch tương đương chi 囧.

    Thiên thư Thiên Bảo đắc ý tranh công đạo: ( hắc! Thân ái, hiện tại rốt cuộc biết sự lợi hại của ta liễu nữa, hừ hừ ~! Ta cho ngươi biết, từ hôm nay trở đi ngươi phải đối với ta khá hơn một chút, không phải ngươi đừng tưởng tượng ngày hôm nay như vậy phong cảnh! )

    Đây là... Phong cảnh sao? ! Bạch Dịch chích cảm giác mình hiện tại đã biến thành bị người xem xét hầu tử, nơi đó có phong cảnh liễu!

    "Cảm tạ, ta kiến nghị ngươi phóng thấp tư thái, bởi vì ... này dạng phong cảnh ta không lạ gì."

    【... Ngươi thật làm cho người ta chán ghét! )

    Một cao cái thanh niên hỏi: "Hắc! Bạn thân, của ngươi cái này ma cô vân bán không?"

    Bạch Dịch nghi hoặc, "Ân?"

    "Chính là cái này, ngươi muốn bán không, ta rất thích, ngươi cho một cái giá đi?"

    Bạch Dịch nhìn thoáng qua thanh niên chỉ nhiệt khí cầu, chớp mắt, cười híp mắt nói rằng: "Ngươi muốn?"

    "Đúng vậy." Thanh niên cuồng nhiệt nhìn trên sàn nhà nhiệt khí cầu, hắn đối lỗi thời có biến thái cất dấu dục.

    "Ta ra một vạn, bán cho ta đi." Bạch Dịch vẫn không trả lời, một cái khác thanh âm không hòa hài cắm - tiến đến, mang theo tài trí hơn người cảm giác về sự ưu việt.

    Cao cái thanh niên 'Bá' thoáng cái nghiêng đầu sang chỗ khác, phẫn hận trừng mắt nam tử, đạo: "Ngươi tên khốn kiếp ngoạn ý, thế nào đâu đều không thể thiếu ngươi, ta ra một vạn nhất!"

    "Một vạn nhị." Nam tử miễn cưỡng dựng thẳng lên hai ngón tay.

    "Một vạn tam."

    "Một vạn tứ."

    ...

    "Ngũ vạn."

    "Ngũ vạn nhất."

    "Lục vạn."

    "Lục vạn nhất."

    ...

    Thanh niên cứng cổ quát: "Một trăm vạn!"

    "Hoàn toàn mười vạn." Nam tử như cũ vân đạm phong khinh, bình tĩnh làm cho hận không thể ở trên mặt hắn cong một quyền.

    Thanh niên cùng nam tử càng nói càng thái quá, người vây xem viên càng ngày càng nhiều, người sáng suốt vừa nhìn chỉ biết hai người kia không hợp nhau.

    Vốn có vừa mới bắt đầu thanh niên nói muốn mua nhiệt khí cầu thời gian, Bạch Dịch vốn muốn ở lương tâm không bị đến khiển trách điều kiện tiên quyết, đắt bán ra, kiếm một khoản tiền của phi nghĩa, thế nhưng chuyện cho tới bây giờ, Bạch Dịch đã nghỉ ngơi kiếm tiền của phi nghĩa lòng của, hắn và những người khác như nhau, trừng hai mắt xem kịch vui.

    Nhiệt khí cầu giới cách một đường tiêu thăng đến mười triệu, điều này làm cho đông đảo xem kịch vui người viên thổn thức không ngớt, đều khiếu hiêu Bạch Dịch gặp vận may liễu, Bạch Dịch yên lặng vươn móng vuốt sờ sờ run run trái tim nhỏ nhi, cái này... Đây quả thực là dụ người phạm tội a! Mười triệu tuyệt đối cú nuôi gia đình liễu!

    Nơi này thế thái mắt thấy sẽ càng mà không thể vãn hồi, Lâm Kỳ làm chánh nghĩa tiểu Thiên sử (? ) lóe sáng gặt hái, hắn kéo mì than mặt, cưỡng bức lợi dụ nói ba xạo liền cầm vây xem nhân viên bị xua tan, như vậy bị vây ở trung ương Bạch Dịch đám người thì lộ ra.

    Lâm Kỳ thấy Bạch Dịch, khóe mắt vi không thể nhận ra vừa kéo, đạo: "Lại là ngươi."

    "Điều không phải ta, huấn luyện viên." Bạch Dịch vội vã phiết thanh, đây thật là nằm cũng trúng đạn.

    Lâm Kỳ đã nhận thức đúng là Bạch Dịch làm ra đa dạng, hắn đưa ngón tay ra, đạo: "Ngươi ngươi ngươi, ba người các ngươi đi theo ta, ngày hôm nay ta thì cho các ngươi biết, Hoa nhi vì sao như vậy hồng!"

    Bạch Dịch yên yên đi theo Lâm Kỳ phía sau, thanh niên cùng nam tử hai người vừa đi vừa trừng mắt, không ai phục ai.

    Mục Tam cùng An Lôi Đặc yên lặng thu hồi nhiệt khí cầu, Mục Tam đạo: "Bạch Dịch sẽ không bị béo đánh một trận nữa?"

    An Lôi Đặc dừng một chút, không thế nào có thành ý đạo: "Cũng sẽ không nữa, Lâm huấn luyện viên hội làm rõ sai trái."

    Mục Tam hướng lên trời mắt trợn trắng, "Nhờ cậy, ngươi nói có điểm lo lắng có được hay không!"

    "Cút đi!" An Lôi Đặc đạp Mục Tam một cước, đạo: "Có bản lĩnh ngươi rất có phấn khích nói Lâm huấn luyện viên sẽ không đánh người."

    Mục Tam trầm mặc một lúc lâu, đạo: "... Trừ phi ngày mai mặt trời mọc ở hướng tây."

    Sau nửa giờ, Bạch Dịch ba người ly khai Lâm Kỳ phòng làm việc của, tam trên mặt người hoặc nhiều hoặc ít đều treo màu. Bạch Dịch xoa co rút đau đớn khóe miệng, hung hăng trợn mắt nhìn thanh niên hai người bọn họ mắt, đi mau hai bước, xa cách bọn họ, hắn ngày hôm nay thực sự là bị bọn họ hại thảm.

    Thấy Bạch Dịch mây đen áp đính, thiên thư Thiên Bảo chần chờ chốc lát nói: ( hắc, thân ái, không nên như vậy, ma quỷ giáo luyện 'Yêu giáo dục' đối với ngươi vẫn rất có chỗ tốt. )

    Bạch Dịch hừ lạnh một tiếng nói: "Câm miệng! Phiền lòng ni, cẩn thận ta tuyết ẩn dấu ngươi!"

    ( thiên, trời ạ, ngươi tại sao có thể như vậy, ta chỉ là hảo tâm nhắc nhở ngươi! Ngươi không thể cầm của ngươi oán niệm phát tiết ở trên người ta! )

    Bạch Dịch từ từ nheo mắt lại, đạo: "Ngươi chỉ có tam giây, nhất, nhị, hai giờ rưỡi..."

    【... Hảo, được rồi! ) thiên thư Thiên Bảo quả đoán câm miệng.

    Tiến nhập hành khách khoang thuyền, quan sát bốn phía, Mục Tam vừa lúc cũng nhìn về phía bên này, hắn nhảy dựng lên, bính đến chỗ ngồi, cao giọng hô: "Hắc! Thân ái, chúng ta ở chỗ này!"

    Bởi Mục Tam giọng oang oang của, mọi người đồng loạt nhìn về phía bên này, Bạch Dịch da mặt cứng đờ, bình tĩnh yên lặng quay đầu, hướng về phía sau lưng thanh niên nói rằng: "Có người gọi ngươi đấy."

    "Ai a?" Thanh niên nhìn về phía trước, nhất thời liền thấy được sung sướng bính đáp Mục Tam, thanh niên nhức đầu, tuy rằng nghĩ không biết Mục Tam, thế nhưng căn cứ tốt đẹp chính là giáo dưỡng, còn là giơ lên cao cánh tay hướng về phía Mục Tam lực mạnh huy vũ.

    Mục Tam bị An Lôi Đặc từ ghế ngồi kéo xuống, Mục Tam mừng rỡ đạo: "Vừa cái ngốc kia đản thật khờ, cư nhiên đã cho ta đang gọi hắn."

    An Lôi Đặc tương đương không nói gì.

    Bạch Dịch đi tới, ở ba người bên cạnh ngồi xuống, Mục Tam cùng Bố Lanny đồng thời kinh hô một tiếng, Bố Lanny dẫn đầu đạo: "Trời ạ, Bạch Dịch ngươi đi nhuộm tề thất liễu sao, thế nào trên mặt nhiều như vậy nhan sắc? !"

    Bạch Dịch: "==..."

    An Lôi Đặc: "..."

    Mục Tam: "..."

    Bạch Dịch bi phẫn ghé vào trên bàn, muội tử lực sát thương vĩnh viễn đều là mạnh mẻ như vậy! Mục Tam rất muốn cười, bất quá bị An Lôi Đặc gắt gao kháp ở, hắn muốn cười cười không nổi, gương mặt đến mức đều nhanh vặn vẹo. Đối với cái này nhất bang tổn hại hữu, Bạch Dịch sâm sâm bất đắc dĩ.

    Phi thuyền cất cánh, ngoại trừ ban đầu làm cho có chút không khỏe ở ngoài, còn lại thời gian bay rất bình ổn, rất nhanh phi thuyền thì bay ra Arcadia, tiến nhập tinh thần.

    Bạch Dịch ghé vào trên bàn, tinh tế quan sát, hắn phát hiện chỉnh chiến thuyền phi thuyền, từ trong tới ngoài khắp nơi đều có phù chú cái bóng, đây thật là danh tác!

    ... Vẻ phi phi phù cái chén, vẻ tiêu trừ uể oải phù chú mềm ghế, vẻ đi vựng phù thủy tinh, vẻ tụ linh phù cùng ngưng thần phù trần nhà, vẻ bảo hộ kết giới cùng cứng đờ phù sàn nhà... Phù chú quả thực không chỗ nào không có mặt, Bạch Dịch sợ hãi than vu những thứ này phù chú sử dụng linh xảo, phối hợp ăn ý, hắn tâm tình buồn bực rốt cục chuyển biến tốt một chút.

    Bạch Dịch cầm cằm chi ở trên bàn, mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ngay phía trước vẻ phi phi phù cái chén, nhìn một chút, ngón tay liền không tự chủ được chấm chút thủy, từ từ ở mặt bàn miêu tả nổi lên nó hoa văn. Phi phi phù là một ba cấp phù chú, tuy rằng đẳng cấp điều không phải rất thấp, nhưng là lại chỉ có thể làm cho thập cân dưới vật thể bay lên, rốt cuộc một yếu phù chú, người bình thường căn bản sẽ không muốn hệ thống học tập thế nào hội họa nó, rất nhiều thành danh đã lâu cao cấp phù chú sư cũng sẽ không bức tranh phi phi phù.

    Bạch Dịch xem qua rất nhiều cùng loại 《 phù chú bách khoa toàn thư 》 như vậy thư tịch, thế nhưng hầu như mỗi một bản mặt trên đều rất không rõ ràng giới thiệu nó hoa văn cùng đường cong, hình vẻ tham khảo cũng rất mơ hồ, đây là hắn lần đầu tiên thấy rõ ràng như thế phi phi phù.

    Ngón tay càng miêu, càng tâm dương khó nhịn, Bạch Dịch nhịn không được ngồi xuống, từ không gian nữu bên trong rút ra tấm vé chỉ. Hắn mới đưa chỉ phô khai, mới phát giác được lỗ mãng, hắn mang quay đầu quan sát bốn phía, phát hiện tuyệt đại đa số phù chú hệ học sinh đều ở đây miêu tả phi thuyền thượng phù chú, hắn hiện tại mới động thủ, coi như vãn liễu, cái khác tỷ như phù thạch hệ, phù thảo hệ cùng học cũng hoặc nhiều hoặc ít có động thủ.

    Bạch Dịch yên lòng, xuất ra kim cương trùy bắt đầu ở trên tờ giấy trắng hội họa, hắn vừa vẽ biên quan sát bạn học chung quanh, đây là hắn lần đầu tiên ở thế giới hiện thật bên trong kiến thức những người khác bức tranh chế phù nguyền rủa, loại cảm giác này cùng giả thuyết thế giới thấy không giống với.

    Không biết mình cùng bọn họ có cái gì bất đồng? Bạch Dịch tỉ mỉ quan sát, từ từ hắn liền phát hiện một vài vấn đề, những bạn học khác vẽ phù chú tốc độ quả thực có thể dùng 'Thong thả' để hình dung, Bạch Dịch vẫn cho là bức tranh chế phù nguyền rủa 'Một khoản mà thành, một lần là xong' tinh hoa hay —— thần mau, ý mau, động tác mau! ... Nguyên lai, không phải sao? !

    Bạch Dịch khẽ nhíu mày, hắn học những bạn học khác như vậy, tận khả năng thả chậm chính mình vẽ phù chú tốc độ, rất nhanh tờ thứ nhất phù chú thì vẽ thất bại, Bạch Dịch xuất ra đệ nhị trang giấy, kế tục bức tranh chế, thập phần chung sau đó lần thứ hai thất bại... Kế tục thí nghiệm, rất nhanh liền nghênh đón lần thứ mười thất bại... Nhìn một bên trở thành phế thãi trang giấy, Bạch Dịch trong lòng khẽ nhúc nhích, chậm rãi tăng nhanh hạ bút tốc độ, phù chú như trước vẽ thất bại, bất quá lần này cũng hoạch định liễu một nửa thời gian tài thất bại, Bạch Dịch trục thứ nhanh hơn tốc độ, đương nhiên bởi vì là ở trước mặt mọi người, hắn không dám như bình thường chính mình bức tranh chế phù nguyền rủa như vậy, hạ bút như bay.

    Liên tiếp tiến hành rồi tứ canh giờ luyện tập, bên cạnh chất đầy báo phế trang giấy, Bạch Dịch hé ra thành công phù chú cũng không có bức tranh chế ra, bất quá bởi vì hắn tương thông liễu một thứ gì đó, tâm tình tốt. Hắn xoa tay cứng ngắc chỉ, ngẩng đầu lên, lại thấy An Lôi Đặc ba người đang lườm hai mắt thật to nhìn hắn, Bạch Dịch sợ hãi liễu một chút, nhãn thần nghi hoặc.

    Mục Tam khoa trương nói: "Thiên, trời ạ! Ngươi cư nhiên một hơi thở luyện tập tứ mấy giờ, nếu như ta có thể có ngươi phân nửa, không, là một phần tư nỗ lực, cha ta tuyệt đối sẽ cao hứng bính lên!"

    Đối với Mục Tam như thế chăng muốn mặt tuyên ngôn, An Lôi Đặc bạo hãn, hắn không chịu được hung hăng cho Mục Tam thoáng cái, nhìn Bạch Dịch đạo: "Của ngươi tính nhẫn nại thật tốt."

    "Cảm tạ." Bạch Dịch hơi cong lên đôi mắt.

    Bố Lanny chống càm, mộng ảo đạo: "Bạch Dịch ngươi cũng không biết ngươi vừa chăm chú vẽ bùa hình dạng thực sự là suất ngây người! Ta đều thiếu chút nữa thích ngươi!"

    Bạch Dịch vung lên khóe miệng, đầy hổ nha tao bao lóe sáng, hắn nói: "Ta hiện tại không đẹp trai sao?"

    Bố Lanny trả lời: "Suất, thế nhưng cái loại cảm giác này không giống với."

    Mục Tam nhấc tay đạo: "Ta đồng ý, vừa ta đều thiếu chút nữa bị ngươi mê hoặc!"

    Bạch Dịch run lên tẩu, đạo: "Xin miễn thứ cho kẻ bất tài."

    "Ngươi thật là đả thương người!" Mục Tam làm ra một bộ thương tâm gần chết hình dạng, mắt to dùng sức chen lấn chen, hy vọng có thể bài trừ một điểm nước mắt.

    Bạch Dịch lần thứ hai chấn hưng!

    Thiên thư Thiên Bảo chần chờ một lúc lâu, rốt cục nhịn không được mở miệng nói: ( hắc! Tuy rằng ngươi có thể sẽ tuyết giấu ta, thế nhưng ta phải nhắc nhở ngươi, ngươi là có gia thất nhân! Ngươi thật chẳng lẽ tưởng bị gia bạo sao? ! ... Hắc, thiên —— trời ạ, ngươi sẽ không thực sự muốn tuyết giấu ta đi? ! )

    Bạch Dịch hừ lạnh một tiếng, hanh thiên thư Thiên Bảo kinh hãi đảm chiến.

    —————>>>

    "Ngươi sẽ không thực sự muốn đi tìm Tề Thiên Âm một mình đấu nữa? !" Thước gia nhĩ ngăn trở Vân Xích lối đi.

    Vân Xích nhiễu khai hắn kế tục đi về phía trước, thước gia nhĩ mang đuổi theo, vừa đi vừa hô: "Nhân gia Tề Thiên Âm là phù chú hệ, ngươi là cơ giáp hệ, thắng ngươi sẽ không sợ người khác nói ngươi thắng không anh hùng sao?"

    Vân Xích thản nhiên nói: "Hắn động người của ta."

    "Bạch Dịch thực sự trêu chọc Tề Thiên Âm? !" Thước gia nhĩ kinh hô.

    Vân Xích quay đầu nhìn hắn, gằn từng chữ một: "Là Tề Thiên Âm động người của ta, minh bạch?"

    Thước gia nhĩ vội vàng gật đầu, đạo: "Minh bạch."

    "Động người của ta thì muốn trả giá thật lớn."

    —— cái này nam nhân đáng sợ! !

    53 lớn nữa, tao niên!

    Cavey học viện xây trường nhiều năm như vậy, nghênh đón một hồi tối có khán đầu quyết đấu, nói đúng ra có nhìn đầu điều không phải quyết đấu nội dung, mà là quyết đấu song phương.

    Vân Xích, người có tuổi cấp lĩnh quân nhân vật, sức chiến đấu bưu hãn, là cơ giáp hệ từ trước tới nay cường hãn nhất tồn tại, không biết là bao nhiêu người tượng gỗ cùng làm chuẩn mục tiêu, vừa nghe nói hắn muốn hòa nhân quyết đấu, sở hữu sùng bái người của hắn đều sôi trào, quyết đấu thời gian còn chưa tới, những người này thì sớm đi tới hội trường, vì Vân Xích hò hét trợ uy.

    Tề Thiên Âm, phù chú hệ nhân vật thiên tài, hiện nay là lục cấp phù chú sư, chính đang toàn lực trùng kích thất cấp, là nhà trường gắng sức bồi dưỡng mầm móng tuyển thủ, hơn nữa hắn vóc người mỹ, khí chất xuất chúng, nhân cũng rất ôn nhu dễ thân, điều không phải là bao nhiêu người tình nhân trong mộng, sở dĩ vừa nghe nói hắn bị người khiêu chiến, hơn nữa còn là bị Vân Xích khiêu chiến, hắn những người ái mộ nóng nảy, cũng đều sớm đi tới hội trường, vì hắn cố lấy.

    Tề Thiên Âm mặc dù là lục cấp phù chú sư, thế nhưng Vân Xích thực lực xảy ra, sở dĩ tuy rằng quyết đấu còn không có tiến hành, thế nhưng kết quả cuối cùng có thể nghĩ, bởi vậy sở hữu Tề Thiên Âm miến đều kêu gào Vân Xích khinh người quá đáng, ỷ mạnh hiếp yếu, không hiểu được thương hương tiếc ngọc, như vậy vừa mở Vân Xích người sùng bái đâu chịu làm, đưa cái cổ mắng to Tề Thiên Âm không thua nổi, mất mặt xấu hổ, chỉ biết sử hạ tam lạm thủ đoạn, như vậy ngươi tới ta đi, hỗ không khiêm nhượng, cuối cùng thiếu chút nữa diễn biến thành tập thể quần ẩu, may là nhà trường đúng lúc xuất thủ, không phải thảm kịch đã rồi phát sinh.

    Còn có chút e sợ cho thiên hạ bất loạn cùng học, cư nhiên bí mật khai nổi lên đánh cuộc, đổ Vân Xích thắng được, nhất bồi nhị, đổ Tề Thiên Âm thắng được, nhất bồi hai trăm, Vân Xích người sùng bái đều xuất ra sở hữu tích súc áp hắn doanh, Tề Thiên Âm người sùng bái giận, tuy rằng biết rõ thất bại tiền, còn là đè ép Tề Thiên Âm doanh, song phương cư nhiên chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, làm đánh cuộc cùng học cười nha cũng bị mất, mặc kệ sau cùng nhà cái thắng hay thua, chỉ cần cú náo nhiệt là tốt rồi, cái này nha chính là cái ái xem náo nhiệt! ! -_-|||

    Vân Xích đến hiện trường thời gian, dẫn phát rồi cao - triều, nhất nhiều hơn phân nửa người hô lớn trứ tên của hắn, thậm chí còn có tự phát hợp thành đội cổ động viên, nhảy lửa - lạt sống động vũ đạo, vì hắn nỗ lực lên ủng hộ. Vân Xích mặt không thay đổi một đường đi về phía trước, xem quan môn đều nhường đường, thước gia nhĩ đi theo phía sau hắn các loại ước ao đố kị hận, hắn cũng không có cao như vậy người khí!

    Tề Thiên Âm tới tương đối trễ, khoảng chừng sau nửa giờ mới xuất hiện, hắn người ái mộ cập miến đều thổi lên huýt sáo, Vân Xích người sùng bái môn hầu như đồng thời 'Thiết' liễu một tiếng, rất chướng mắt hắn loại này không thua nổi tinh thần.

    Mặc kệ phản ứng của mọi người làm sao, Tề Thiên Âm thủy chung lấy nhợt nhạt mỉm cười đối mặt, thoạt nhìn ký làm bất hòa lại để cho nhân nghĩ thân cận.

    Vân Xích cùng Tề Thiên Âm như vậy hai bên chái nhà một đôi so với, có mắng Vân Xích bãi tác phong đáng tởm, cũng có mắng Tề Thiên Âm trong ngoài không đồng nhất, các nói xôn xao, mùi thuốc súng mười phần.

    Thước gia nhĩ từ phía sau đâm trạc Vân Xích, đạo: "Xem đi, đều là ngươi làm ra."

    "Xuống phía dưới." Vân Xích mặt không thay đổi rút ra hắc sắc cự kiếm.

    Thước gia nhĩ nhất phó bị thương hình dạng, tay run a đẩu nhìn hắn, "Ngươi... Ngươi..."

    Vân Xích khóe miệng vi không thể nhận ra vừa kéo, đạo: "Giả bộ thì không có ý nghĩa, đã đến giờ, nhanh lên xuống phía dưới."

    Thước gia nhĩ giảo thần a giảo thần, đột nhiên vung tay áo, che mặt, từ trên đài vui vẻ chạy xuống tới, điều này làm cho phía dưới một đám quần chúng bát quái chi hồn hừng hực dấy lên, đều suy đoán thước gia nhĩ cùng Vân Xích là quan hệ như thế nào, hôm nay tỷ đấu lại là vì cái gì, bất đồng phiên bản cẩu huyết nội dung vở kịch cứ như vậy lặng lẽ lưu truyền đứng lên.

    Tề Thiên Âm hảo muốn biết Vân Xích vì sao tìm hắn quyết đấu dường như, hắn liếc thước gia nhĩ chạy đi xuống phương hướng, thủ giơ lên, vi che miệng sừng, cười nói: "Chuyện phát triển hình như càng ngày càng có ý tứ liễu, Bạch Dịch một tháng sau đó thì trở lại chưa, a... Ha hả..."

    Vân Xích cũng không nói lời nào, cũng không thụ hắn trong lời nói có chuyện ảnh hưởng, hơi khom lưng, khí thế phong độ toàn bộ có, điều này làm cho phía dưới hắn người sùng bái trong nháy mắt lang rống lên, như vậy một đôi so với, dùng lời gây xích mích Tề Thiên Âm thì có vẻ có điểm tiểu thừa liễu. Khóe miệng hắn tiếu ý cứng đờ, rất nhanh khôi phục, hắn thả tay xuống, hơi khom lưng.

    Quyết đấu song phương chào sau đó, quyết đấu chính thức bắt đầu, đại gia nín thở mà đợi.

    Vân Xích tay cầm cự kiếm xông lên, mang theo nghiêm nghị sát khí, kích thích cách gần vây xem nhân viên sinh sôi sau lùi lại mấy bước. Tề Thiên Âm mang rất nhanh lui về phía sau, đồng thời trong tay đánh ra mấy đạo phù chú, có phong nhận phù, ăn mòn phù, địa thứ phù, Viêm nộ phù... Hắn là một gã phù chú sư, nếu như cùng Vân Xích ngoạn cận chiến, như vậy hắn hay nhất định phải thua, khái, tuy rằng không ngoạn cận chiến, hắn cũng sẽ thâu, nhưng là bất kể như thế nào cũng không có thể thua thái thảm, nếu như ngay từ đầu đã bị Vân Xích nháy mắt giết, hắn còn mặt mũi nào ở Cavey lăn lộn a!

    Hắc sắc cự kiếm huy vũ, mang theo bén nhọn uy thế, lạnh như băng sát khí, vài cái liền đem Tề Thiên Âm phù chú nhất nhất phá giải, Tề Thiên Âm vận khí Phong Linh phù, linh hoạt tránh né đồng thời, ném ra phù chú cao cấp hơn, uy thế cũng càng gia làm cho, băng thứ phù, nham thạch nóng chảy phù, địa hãm phù... Sắc bén băng thứ từ trên trời giáng xuống, nóng rực nham thạch nóng chảy từ bốn phương tám hướng vọt tới, bằng phẳng mặt đất trở nên mềm mại dính nị... Vân Xích có thể nói bốn bề thọ địch, điều này làm cho mọi người cho hắn mướt mồ hôi.

    Thập năm phút đồng hồ sau đó, Tề Thiên Âm đã trở nên thở hồng hộc, trắng noãn áo bào dơ bẩn bất kham, Vân Xích lại sắc mặt không thay đổi, khí tức bất biến, quanh thân còn quấn Lẫm Lẫm khí thế của, tưởng không cho nhân đố kỵ đều khó khăn.

    Tề Thiên Âm xoa trên trán hãn, kiều trứ khóe miệng nói rằng: "Đã sớm nghe nói ngươi mạnh biến thái, hôm nay có thể vừa thấy, cũng coi như không tiếc liễu, bất quá kế tiếp ngươi cũng nên cẩn thận nga."

    Tề Thiên Âm từ trong lòng rút ra hé ra màu đen phù chú, hai tròng mắt hơi khép lại, miệng lẩm bẩm, dần dần ở đỉnh đầu hắn bầu trời ngưng tụ lại màu đen vòng xoáy, vòng xoáy càng lúc càng lớn, âm phong trận trận, toàn bộ sắc trời phảng phất đều tối xuống, không ít người hoảng sợ nhìn đây hết thảy.

    Viễn trình quản chế nhà trường thấy như vậy một màn, đều là biến sắc, đều đứng lên lao ra ngoài, rất nhanh chạy về phía lôi đài ở đây. Nguyên lai Tề Thiên Âm hiện tại kích hoạt phù chú là thất truyền đã lâu cấm chú —— triệu hoán nguyền rủa, triệu hoán nguyền rủa một khi bị kích hoạt, thì không thể mạnh mẽ đình chỉ, không phải không chỉ có thi nguyền rủa người sẽ gặp phải trọng đại phản phệ, nỗ lực ngăn cản phù chú kích hoạt nhân cũng hội bị thương nặng.

    Các hệ đạo sư chạy tới sau đó, triệu hoán nguyền rủa đã bị kích hoạt, thế nhưng vẫn chưa có hoàn toàn thành công, lúc này ngăn cản đã chậm, một bộ phận các đạo sư mang vận khí công lực chống lại hắc vòng xoáy mang tới uy áp, một bộ phận đạo sư tắc mang theo vây xem học sinh đều rút lui khỏi.

    Đợi cho phương viên trăm dặm bị thanh không sau đó, các đạo sư tụ tập ở lôi đài một góc, một người trong đó nói rằng: "Lý Tư, Tề Thiên Âm từ nơi này học được triệu hoán phù chú."

    Lý Tư đạo: "Hắn tự học."

    Một tính tình nóng nảy tóc hồng nữ tử —— Cillian —— trực tiếp mắng: "kao a! Ngươi ở đây kiêu ngạo tự hào cái cái gì kính, bây giờ là kiêu ngạo thời gian sao? !"

    Lý Tư hừ hừ một cái, đạo: "Ngươi đây là xích - trần truồng đố kị."

    "Ta phi!"

    Một cái khác cười híp mắt trung niên suất ca ngắt lời nói: "Được rồi được rồi, nhanh lên nghĩ biện pháp nữa, không phải tình thế thì nghiêm trọng, Lý Tư ngươi cũng không muốn Tề Thiên Âm bị khuyến thối nữa."

    "Ai dám? !" Lý Tư trợn to mắt, nhất phó nếu ai dám khuyến thối Tề Thiên Âm, hắn tìm ai liều mạng tư thế.

    Trung niên suất ca —— An Dạ —— nở nụ cười một chút, đạo: "Xem ra hoàn là đệ tử của ta lợi hại a!" Hắn hết sức hài lòng nhìn một cơn lốc trung tâm thản nhiên chỗ chi Vân Xích, đơn giản là càng xem càng thoả mãn.

    "Các ngươi quả thực được rồi! !" Tóc hồng nữ tử Cillian quát, không chịu được mắt trợn trắng.

    Cái khác đạo sư của hắn nói rằng: "Triệu hoán nguyền rủa lần trước xuất hiện là từ lúc nào?"

    "Ba trăm năm trước nữa."

    "Hình như là, nhớ kỹ lần trước kích hoạt triệu hoán nguyền rủa là một gã thất cấp phù chú sư, hắn triệu hoán ra ao đầm quái."

    Nói đến đây, mọi người sắc mặt ngưng trọng, Cillian nói tiếp: "Ân, lúc đó vị kia phù chú sư ý thức nguyên lực không đủ cường đại, cũng không có ở ao đầm quái bị triệu hồi ra tới trước tiên khống chế nó, bởi vậy dẫn phát rồi nó nổ tung, phù chú sư lúc đó liền bị ao đầm quái cấp cắn nuốt, hơn nữa còn có rất nhiều người vô tội viên bị giết hại, may là lúc ấy có Phó Phong sư phụ phụ Thiên Thần đại sư thi lấy viện thủ, mới đưa ao đầm quái một lần nữa phong ấn, thế nhưng Thiên Thần đại sư cũng là bắt đầu từ lúc đó thân thể liền suy nhược lên, không có qua vài phải đi liễu."

    Nói rằng Thiên Thần đại sư ngã xuống, không ai không tiếc nuối, Thiên Thần là những năm gần đây duy nhất có cơ sẽ trở thành cửu cấp phù chú sư người.

    Lý Tư nghiêng người sang đến, trịnh trọng nói: "Một hồi Thiên Âm cầm đông tây gọi về đi ra, nếu như hắn không cách nào khống chế nó, nhờ cậy đại gia hỗ trợ cùng nhau thu phục."

    "Lý Tư, ngươi thái khách khí."

    Cillian không khách khí công phu sư tử ngoạm, "Ta hồng Viêm cần một lần nữa khắc phù chú liễu." Hồng Viêm là Cillian vũ khí.

    Vân Xích đạo sư An Dạ cười híp mắt nói rằng: "Ngươi chích phải đáp ứng ta một cái yêu cầu là tốt rồi."

    Thấy An Dạ nhất phó 'Xem, ta nhiều lương thiện' sắc mặt, Lý Tư thì hận nha dương dương.

    Triệu hoán nguyền rủa, người bất đồng vẽ, thì không có cùng hình thái, dĩ vãng phù chú sư lợi dụng triệu hoán nguyền rủa triệu hồi ra qua thiên hình vạn trạng đông tây, tỷ như viễn cổ thần long, nhân ngư, mãnh hổ, bóng đè, ao đầm quái, người máy, một thân cây, một đóa hoa chờ một chút, lúc này đây không biết Tề Thiên Âm hội triệu hồi ra người vị diện gì đó.

    Hắc sắc toàn qua càng lúc càng lớn, Tề Thiên Âm sắc mặt của càng ngày càng tái nhợt, lần này ngây thơ chậm rãi tối xuống, thật giống như mây đen áp đính như nhau, mà một cơn lốc trung tâm một vị khác thừa nhận áp lực cũng không thiếu, tuy rằng từ Vân Xích nét mặt nhìn không ra cái gì, nhưng là của hắn hắc sắc quân trang đã bị phong nhận tước phá đổ lạn.

    Xa cuối chân trời, thân ở phi thuyền Bạch Dịch đột nhiên bị kim cương trùy phá vỡ thủ, thấp như vậy cấp sai lầm hắn đều có bản lĩnh phạm, đưa tới không ít người cười nhạo.

    Mục Tam cầm những người này nhất nhất trừng quá khứ, sau đó nhìn Bạch Dịch, an ủi: "Tuy rằng ngươi đần điểm, thế nhưng chích phải chăm chỉ luyện tập, vẫn có thể thay đổi thông minh."

    Bạch Dịch vẻ mặt hắc tuyến, "Đa tạ của ngươi thoải mái." Vừa hắn đột nhiên hoảng hốt liễu một chút, không biết là chuyện gì xảy ra? Hắn vuốt ngực, nơi nào như cũ bất an.

    Mục Tam cười híp mắt vỗ Bạch Dịch vai đạo: "Ngươi là bị cảm động sao? ! Ha ha, kỳ thực ta cũng bị tự ta cảm động."

    Bạch Dịch: "..."

    An Lôi Đặc: "..."

    Bố Lanny: "..."

    Mục Tam nhếch môi, lộ ra trắng chói hàm răng, đạo: "Có đúng hay không nghĩ ca rất tuấn tú?"

    Ba người nhất tề cúi đầu.

    "Hắc! ..." Mục Tam trừng mắt.

    Thiên thư Thiên Bảo len lén nói: ( hắc! Ngươi là tưởng Vân Xích liễu sao? )

    Bạch Dịch lắc đầu, không thể tin nói: "Làm sao có thể?"

    ( ngươi không cần mạnh miệng, ta cũng giải, thực sự, bất quá... Vừa ly khai hai ngày ngươi đã nghĩ hắn, thật đúng là không có tiền đồ. )

    Bạch Dịch cắn răng nói: "Ta nói ta không muốn hắn, bất quá..." Trong lòng hắn vẫn bất an, luôn cảm thấy chuyện gì xảy ra, phi thuyền tốt nhất như tài năng bát tần số nhìn, hắn suy nghĩ một chút gọi thông Vân Xích tần số nhìn.

    Thiên thư Thiên Bảo dương dương đắc ý nói: ( xem đi, ta chỉ biết ngươi ở đây khẩu thị tâm phi! )

    Bạch Dịch mặc kệ nó.

    "Xin lỗi, ngài sở liên tiếp tần số nhìn con ngựa là vô hiệu, thỉnh ngài một lần nữa... Xin lỗi, ngài sở liên tiếp..."

    Bạch Dịch trừng mắt, ở toàn bộ tinh tế trừ phi là gặp từ trường một cơn lốc, không phải tần số nhìn con ngựa là không có khả năng vô hiệu!

    ——————>>>

    Triệu hoán nguyền rủa triệu hoán hoàn tất, triệu hoán vật chậm rãi từ hắc sắc toàn qua trung bộc lộ tài năng, một dử tợn thật lớn đầu khô lâu dẫn đầu tiến nhập tầm mắt của mọi người, thật lớn đầu khô lâu có một đôi màu máu đỏ mắt, thật giống như hai người hồng đăng lung dường như, mọi người nhịn không được thở hốc vì kinh ngạc.

    Ngay sau đó xuất hiện là bộ xương khô khung xương, đương nó hoàn toàn đứng ở trước mắt mọi người thời gian, mọi người lần thứ hai nhịn không được, lại hít một hơi. Bộ xương khô khoảng chừng có hai mươi mấy thước cao, toàn thân cao thấp trắng bệch trắng bệch, chỉ có nó trong tay đem cốt nhận tản ra sâu kín hắc quang, nó chuyển động máu đỏ mắt, quan sát đối với nó mà nói thập phần nhân loại nhỏ bé, nếu như nhìn kỹ sẽ phát hiện, ánh mắt của nó cũng không phải chân chánh ý nghĩa thượng ánh mắt của, mà là hai luồng màu máu đỏ ma trơi.

    "Lão Thiên, Tề Thiên Âm cư nhiên cầm minh giới gì đó triệu hồi ra tới? !"

    Lý Tư lại một lần nữa ngẩng lên liễu cằm, Cillian lần này thực sự nhịn không được, ở đầu hắn lên đây một cái tát, đạo: "kao! Loại thời điểm này ngươi còn đang tự hào cái cái gì kính nhi, ngươi không muốn của ngươi môn sinh đắc ý liễu sao? !"

    Lý Tư có điều thu liễm, gấp hướng giữa lôi đài nhìn lại, Tề Thiên Âm lúc này đã thoát lực, sắc mặt trắng bệch nằm trên mặt đất.

    Bộ xương khô mở to lớn cằm, phát sinh chói tai cạc cạc thanh, nó cười gằn nói: "Là ai từ trong bóng tối gọi về ta? Tế phẩm không sai, ha ha..." Nói, liền cử đao huy hướng cách hắn gần nhất Vân Xích.

    Vân Xích vi Kim con ngươi đen lóe vẻ hưng phấn, hắn cử đao đón nhận, lưỡi dao đụng nhau, phát sinh to lớn âm hưởng. Thoáng qua trong lúc đó, một người nhất bộ xương khô thì tranh đấu liễu không dưới hai trăm chiêu, Vân Xích càng đánh càng hăng, bộ xương khô cũng không chút nào tỏ ra yếu kém, các đạo sư vốn định hỗ trợ, nhưng là lại bị Vân Xích đạo sư An Dạ ngăn lại, một người nếu muốn có đột phá, cứu phải thường xuyên chạy ở kề cận cái chết.

    Đã biết An Dạ ý nghĩ này, không ít người mắng to hắn biến thái, hiện ở vào thời điểm này hắn còn không quên 'Thao - luyện' môn sinh đắc ý của mình, minh giới sinh vật há là dễ đối phó như vậy, không chừa một mống ý, Vân Xích liền có thể tài năng gặp bất hạnh.

    Phù chú hệ các đạo sư ở một bên liên thủ hội họa cao cấp nhất phong ấn phù chú, mong muốn một lần có thể đem bộ xương khô đối phó.

    Tử vong giới sinh vật tựa như sách cổ trung ghi lại như vậy, chẳng uể oải, chẳng buồn ngủ, trừ phi bị phá hư linh hồn chi hỏa, phụ trách vĩnh viễn sẽ không ngã xuống.

    Vân Xích trên người của dần dần dẫn theo màu, bộ xương khô khung xương cũng bị chém vào gồ ghề, thế nhưng thoáng qua trong lúc đó nó sẽ khôi phục như lúc ban đầu. Trên người tuy rằng bị thương, thế nhưng Vân Xích là càng đánh càng hưng phấn, khóe miệng cư nhiên kiều lên, mang theo một điên cuồng gợi cảm, bộ xương khô cũng rất hưng phấn, nó đã ngủ say hơn một nghìn năm, mới vừa vừa tỉnh lại thì tiến hành cao như vậy cường độ vận động, tưởng mất hứng đều không được.

    Từ từ Vân Xích xuất hiện lực kiệt, thương thế trên người cũng càng ngày càng nặng, các đạo sư cái này tài xuất thủ giúp một tay, Vân Xích bị đạo sư của hắn đá ra liễu chiến đấu vòng. Hắn lấy hắc kiếm xanh địa, chậm rãi điều chỉnh hô hấp, mặc áo đã rồi đang đánh đấu trung thành lạn vải, hắn tiện tay triệt rơi nhưng dưới đất, lộ ra to lớn trên thân.

    "Hôm nay là ngươi thắng hay là ta doanh?" Tề Thiên Âm cũng bị lộ ra chiến đấu vòng, hiện tại hắn khôi phục không ít, chí ít sắc mặt không hề bạch dọa người.

    Vân Xích thản nhiên nói: "Ai biết được."

    Tề Thiên Âm cúi đầu nở nụ cười, đạo: "Ngươi vì sao tìm ta quyết đấu?"

    Vân Xích đạo: "Ngươi không nên động Bạch Dịch."

    "Quả nhiên là thế này phải không?" Nghe khẩu khí của hắn hắn hảo muốn biết rất nhiều chuyện.

    Vân Xích không khỏi nhìn hơn hắn vài lần.

    "Bạch Dịch rất khả ái a, ta thật là muốn có điểm thích hắn."

    "Hắn là của ta." Vân Xích nói, "Còn có, hắn là sẽ không thích của ngươi."

    Tề Thiên Âm thiêu mi, đạo: "Ngươi thì khẳng định như vậy?"

    Vân Xích hơi vung lên khóe miệng, đẹp trai mà sơ cuồng, đường hoàng mà tự tin.

    Tề Thiên Âm nhãn thần khẽ nhúc nhích chẳng nghĩ tới điều gì.

    Bộ xương khô bởi vì mới vừa từ trong ngủ mê tỉnh lại, vũ lực giá trị chỉ là toàn thắng thời kỳ tam thành, hơn nữa nó cùng Vân Xích một cái cạn cái, sở dĩ không bao lâu liền bị phù chú sư liên thủ phong ấn, hình thể chậm rãi nhỏ đi, cuối cùng biến thành người bình thường vậy khổ, mắt thấy Cillian muốn hủy diệt linh hồn của nó chi lửa, Tề Thiên Âm vội hỏi: "Cillian lão sư, thỉnh thủ hạ lưu tình."

    Mọi người không hiểu nhìn qua, Tề Thiên Âm chậm rãi đứng lên, vừa đi tới vừa nói: "Nó là ta triệu hồi ra tới, ta có quyền xử trí."

    Lý Tư cũng ở một bên nói giúp vào: "Đúng đúng đúng, cái này khô lâu là tiểu Tề, mấy người các ngươi lão gia này không cần động thủ!"

    Mấy người đạo sư mặt trong Tư ác liệt thái độ khí đến, phất tay áo rời đi, Vân Xích đạo sư An Dạ cho Lý Tư một quyền, phi thân tới, bán đỡ Vân Xích rời đi.

    Nơi sân chỉ còn lại có Tề Thiên Âm, Lý Tư cùng Cillian, Cillian liếc một cái hai người thân thể, hung hăng lật một cái liếc mắt, đạo: "Ta thực sự là đời trước khiếm các ngươi thầy trò." Nói, nhâm mệnh nâng lên bộ xương khô đã đi, Lý Tư mang đỡ Tề Thiên Âm đuổi kịp.

    ...

    Ở bát đến lần thứ mười thời gian, Vân Xích tần số nhìn con ngựa rốt cục biến thành hữu hiệu liễu, Bạch Dịch thật cao nhắc tới tâm hạ xuống không ít, không đợi Vân Xích vẽ tranh xuất hiện, Bạch Dịch liền vội vàng nói: "Vân Xích, ngươi đã xảy ra chuyện gì sao? Vì sao không tiếp ta tần số nhìn? ... Thiên, trời ạ, ngươi đi làm cái gì, làm sao làm toàn thân đều là thương?" An Dạ băng bó kỹ thuật còn chờ tăng mạnh, sở dĩ thiếu chút nữa cầm Vân Xích bao thành xác ướp, Vân Xích đang định làm cho gia dụng người máy một lần nữa băng bó một chút, lúc này Bạch Dịch tần số nhìn sóng ngắn lại tới.

    Vân Xích chật vật giật giật cánh tay, đạo: "Không có gì đáng ngại, cùng bị người tỷ thí một hồi."

    Bạch Dịch nhíu, đạo: "Ngươi đều bị bao thành như vậy, còn nói không có trở ngại? Chẳng lẽ chờ ngươi ngồi phịch ở liễu trên giường tài kêu có trở ngại? !"

    Thấy Bạch Dịch sốt ruột, Vân Xích lòng của tình đột nhiên thay đổi rất khá, "Ngươi lo lắng ta?"

    "Lời vô ích! Đương nhiên lo lắng, không, bất quá... Ngươi không cần nhớ nhiều lắm, ta đây chỉ là đối với bằng hữu lo lắng!" Bạch Dịch vội hỏi.

    An Lôi Đặc ba người thâu nhìn lén qua đến, không tự chủ được đồng thời thổ tao —— thân, ngươi biết 'Giấu đầu lòi đuôi' bảy chữ này viết như thế nào sao? !

    "Ân." Vân Xích nhàn nhạt ừ một tiếng.

    Thấy hắn thái độ như vậy, Bạch Dịch lòng của trong đột nhiên có điểm điều không phải tư vị, hắn khẽ lắc đầu một cái, đạo: "Ngươi và ai tỷ thí, cư nhiên cầm ngươi đánh thành như vậy?"

    Vân Xích mặt tối sầm đạo: "Hắn so với ta thảm hại hơn."

    Bạch Dịch mặc dù đối với Vân Xích trong miệng 'Hắn' rất cảm thấy hứng thú, nhưng nhìn hắn mặt đen thành như vậy, liền quyết định tạm thời còn chưa phải muốn xúc hắn rủi ro tương đối khá, "Ngươi đi bệnh viện liễu sao?"

    "Không có, ban y nhìn rồi."

    "Như vậy cũng tốt, ngươi bây giờ đang làm gì?" Bạch Dịch đột nhiên không muốn tắt đi tần số nhìn.

    "Nghỉ ngơi."

    "Cái kia... Các ngươi bây giờ còn đi học sao?"

    "Có lúc thượng."

    BLABLA...

    Hai người cách màn hình, đại khái hàn huyên hơn một giờ, kỳ thực phần lớn thời gian là Bạch Dịch đang nói, Vân Xích đáp. Đợi được thực sự trò chuyện không thể trò chuyện thời gian, Bạch Dịch lúc này mới có điểm bất đắc dĩ đóng tần số nhìn.

    Mục Tam lại gần, nhất đôi mắt chiếu lấp lánh, đạo: "Quả nhiên là nam nhân ngươi sao?"

    "Sao, làm sao có thể? !" Bạch Dịch lại càng hoảng sợ, lắp bắp nói.

    "Thật không phải là?" An Lôi Đặc vuốt cằm, buồn bã nói.

    "Thật, thực sự."

    Bố Lanny nhìn Mục Tam cùng An Lôi Đặc hai người liếc mắt, cười đặc biệt mê gái đạo: "Vân Xích thực sự là thái đẹp trai, ta rất thích, Bạch Dịch ngươi giới thiệu cho ta đi, lần trước ta chỉ muốn nói, a! !" Bố Lanny đang cầm khuôn mặt, nhỏ giọng thét to.

    Bạch Dịch sắc mặt hơi cứng đờ đạo: "Cái kia... Hắn không thích nữ nhân." (-_-||| thiên thư Thiên Bảo trong nháy mắt bạo hãn, nó người cầm được cư nhiên có thể nói ra lời nói dối như vậy)

    Mục Tam vội hỏi: "Ta đây thế nào? Ta nhưng là phải dáng dấp có dáng dấp, muốn gia thế có gia thế."

    Bạch Dịch đạo: "Ngươi điều không phải thích Tề Thiên Âm sao?"

    An Lôi Đặc nhận ca, hai con mắt ra vẻ lóe đào tâm, đạo: "Nếu hai người bọn họ đều không được, ta đây ni, Vân Xích là ta thích loại hình, ta thích hắn! ! Giới thiệu chúng ta quen biết nữa. Lần trước hắn đến chúng ta túc xá thời gian, ta đều muốn nhào tới liễu!"

    Bạch Dịch trương liễu trương chủy, sau một lát trầm thống nói: "Vân Xích là mặt người dạ thú đại biểu, lần trước các ngươi hẳn là kiến thức, hung tàn, táo bạo, bất thường, bá đạo, hỉ nộ vô thường, lãnh khốc vô tình... Nếu như ngươi thật cùng hắn cùng một chỗ, như vậy ngươi nhất định phải chết!"

    Mục Tam ba người liếc nhau, ngửa đầu cười to, An Lôi Đặc khó có được cười như thế không có hình tượng, hắn biên lau nước mắt, biên vỗ Bạch Dịch vai đạo: "Còn nói điều không phải nam nhân ngươi, cái này cũng bắt đầu bài trừ dị kỷ liễu! !" Giữa bọn họ nhộn nhạo gian - tình, là một mọi người tài năng nhìn ra.

    Bạch Dịch nghĩ ba người bọn hắn rất đáng ghét, cúi đầu kế tục bức tranh mình phù chú. Hắn, hắn đâu bài trừ dị kỷ liễu...

    Thiên thư Thiên Bảo đột nhiên trầm thống nói: ( hắc, ngươi còn muốn khẩu thị tâm phi tới khi nào? ! )

    "Câm miệng."

    ( làm ta người cầm được, ngươi hẳn là thành thực một điểm, còn có ta nghĩ Vân Xích phối ngươi quả thực dư dả liễu, ngươi tuyệt đối tìm không được so với hắn tốt hơn, tuy rằng hắn rất hung tàn, rất bá đạo, rất ghê tởm, rất dọa người, rất thảo nhân ghét, động một chút là gia bạo và vân vân BLABLA... )

    Bạch Dịch cầm đeo trên cổ không gian nữu gạt đến.

    Thiên thư Thiên Bảo quát: ( hắc! Bị ta nói trúng rồi ngươi muốn thẹn quá thành giận sao? )

    Cầm không gian nữu ném xuống đất thải lưỡng chân.

    Đối mặt mơ hồ có hắc hóa dấu hiệu Bạch Dịch, Mục Tam ba người mang tương tiếng cười thu liễm một ít.

    Ngũ ngày sau, phi thuyền rốt cục đã tới phán đạt tinh, ở đây một nửa là xanh biếc thông thông nguyên thủy rừng rậm, một nửa là quang ngốc ngốc đá núi.

    Lúc này đây quân huấn người viên đông đảo, Lâm Kỳ cùng mấy vị khác huấn luyện viên thương lượng một chút, quyết định cầm những học sinh mới này tiến hành phân tổ, một cơ giáp hệ, một cơ giáp chế tạo hệ, một phù chú hệ, một cổ vũ hệ, một máy móc... Làm một cái quân huấn tiểu đội, nếu như một khác hệ cấp lớp ít, như vậy liền dùng hệ khác khác thế thân, như vậy, bận rộn một giờ, tất cả nhân viên phân phối hoàn tất.

    Bạch Dịch bọn họ ban bị phân đến thứ tám quân huấn tiểu đội, Lâm Kỳ phân phối thời gian, áp dụng liễu lấy trưởng bổ ngắn, cân đối thực lực phương thức, sở dĩ Bạch Dịch bọn họ hữu ban đều là tương ứng khác hệ mũi nhọn ban. Quân huấn tiểu đội phân hảo sau đó, kế tiếp đó là huấn luyện viên, sinh hoạt chỉ đạo cùng với đội y phân phối.

    Đãi cầm tất cả mọi chuyện sau khi hết bận, Lâm Kỳ khó có được cười nói: "Bảo bối môn, hảo hảo quý trọng các ngươi người cuối cùng tự do buổi chiều nữa. Nghe ta mệnh lệnh, bây giờ giải tán."

    54 lớn nữa, tao niên!

    Lâm Kỳ vừa dứt lời, hơn hai vạn nhân giải tán lập tức.

    Mục Tam không biết na gân rút điên, đột nhiên hai mắt đẫm lệ lưng tròng ôm cổ cách hắn gần nhất Bạch Dịch, khuôn mặt ở nhân gia trên đầu vai cọ a cọ, đáng thương đạo: "Ta thế nào như thế mệnh khổ a, cha không đau nương không thương, lưỡng người ca ca hận không thể cầm ta trừ chi sau đó mau!"

    Bạch Dịch cố nén hắn nị oai, không hiểu nhìn về phía một bên An Lôi Đặc, An Lôi Đặc vẻ mặt hắc tuyến, hắn dùng sức cầm Mục Tam từ Bạch Dịch trên người gạt đến, quát: "Ta nhờ ngươi bình thường điểm có được hay không, mục bá bá cùng mục bá mẫu không đau ngươi? ! Ta kao, ngươi có điểm đầu óc tốt bất hảo, bọn họ đều kém cầm ngươi trang ở mật lon bên trong, của ngươi hai người đại ca muốn ngươi trừ chi sau đó mau? ! Hãm hại cha ni nữa, là chuyện gì cho ngươi có loại này quỷ dị ý nghĩ? !"

    Mục Tam hít mũi một cái đạo: "Ta nói ta không đến Cavey, bọn họ thiên để cho ta tới, huấn luyện viên vừa có thể nói, làm cho chúng ta thật tốt quý trọng chúng ta người cuối cùng buổi chiều."

    Lâm Kỳ có nói như vậy sao? ! Nhìn Mục Tam xét đoán hình dạng, Bạch Dịch ba người nhịn không được móc móc cái lỗ tai, rất là hoài nghi vừa bọn họ có phải hay không tập thể xuất hiện huyễn thính.

    An Lôi Đặc không chịu được cầm Mục Tam đá ra đi, đạo: "Na mát mẻ bên kia ở."

    Cầm đá bay Mục Tam sau đó, An Lôi Đặc vỗ vỗ tay, ý bảo Bạch Dịch cùng Bố Lanny hướng ký túc xá đi đến.

    Mục Tam quỳ rạp trên mặt đất thần thương, thấy chậm chạp không ai để an ủi, không bao lâu thì chính mình bò dậy, vui vẻ đuổi theo Bạch Dịch bọn họ.

    Đi vào ký túc xá, hai mươi mấy thước vuông tiểu nhà một gian, để bốn người cái giá sàng. Mục Tam, An Lôi Đặc cùng Bố Lanny ba người nhịn không được nhíu mày, sau này một tháng bọn họ cầm ở chỗ, đây thật là... Làm cho tan vỡ! Bạch Dịch tắc cùng ba người tương phản, nhìn như vậy ký túc xá, hắn chỉ cảm thấy thân thiết không gì sánh được, trước kia hơn mười niên hắn cũng đều là như thế này lăn lộn tới được.

    Bạch Dịch dẫn đầu chọn lâm song giường trên, tay chân lanh lẹ cầm sàng đan vị sửa sang xong sau đó, cúi đầu ý bảo đờ ra ba người nhanh lên chọn giường ngủ, không phải một hồi nhân nhất nhiều, bọn họ đã có thể không có tuyển.

    Mục Tam mân thượng khẽ nhếch miệng, hai mắt Tinh Tinh lượng, sùng bái nhìn Bạch Dịch, đạo: "Trời ạ, Bạch Dịch ngươi cũng thật là lợi hại, nhanh như vậy đã đem giường chiếu dọn dẹp xinh đẹp như vậy liễu!"

    Bị người khác sùng bái là rất dễ nhộn nhạo, Bạch Dịch vi vi hất càm lên, cười nói: "Ta trước đây ở ký túc xá có thể sánh bằng cái này kém sinh ra, hơn mười thước vuông, ở tám người, hơn nữa phòng trong còn không có buồng vệ sinh, rửa mặt và vân vân được thật sớm đứng lên, đi công cộng thủy phòng chiếm vị trí, hơn nữa đi nhà cầu cũng phải xem ai chạy nhanh..."

    Nghe Bạch Dịch nói xong, ba người đồng tình nhìn hắn, Bạch Dịch bị bọn họ 'Trìu mến' đôi mắt nhỏ thần làm cho dở khóc dở cười.

    Giúp đỡ ba người cầm giường chiếu sửa sang xong, mới là một giờ chiều, bởi vì ngồi thời gian dài như vậy phi thuyền, hơi mệt chút, bốn người quyết định tiểu ngủ một hồi nhi.

    Tỉnh nữa tới là hai giờ rưỡi xế chiều, mặt khác bốn tờ sàng như cũ không, vẫn chưa có người nào đến, bốn người rời giường thay phiên rửa mặt sau khi tắm sơ, tinh thần mặt nhất thời mạo rực rỡ hẳn lên.

    Bốn người thương lượng đi doanh địa phụ cận shoping, quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh. Mấy người vận khí không tệ, ở doanh địa an toàn khu đi dạo thời gian, trong lúc vô tình tìm được rồi nhị cấp phù thạch một loại —— thủy cát đá, loại này tảng đá nhiều sinh trưởng ở ẩm ướt âm lãnh địa phương, mặt ngoài dài một tầng màu xanh biếc tiển, không thế nào mỹ quan. Phán đạt tinh thật không hỗ là thừa thải phù thạch địa phương, như vậy tùy ý nhất cuống cư nhiên là có thể để cho bọn họ đụng tới phù thạch.

    Mấy người hợp lực cầm tất cả thủy cát đá đều tìm ra, Mục Tam cùng An Lôi Đặc tài đại khí thô, chướng mắt những vật này, sở dĩ cuối cùng là Bạch Dịch cùng Bố Lanny chia đều thủy cát đá.

    Vuốt mình tiểu kim khố, Bạch Dịch cười ánh mắt của đều loan lên, tâm tình của hắn vô cùng tốt, tinh thần chấn hưng, chào hỏi mọi người kế tục tìm kiếm, xem hoàn có thể hay không sẽ tìm đến một ít phù thạch.

    Thẳng đến sắc trời trở tối, bốn người nhân phẩm của giá trị cũng không có sẽ bạo phát một lần, Bạch Dịch mặc dù có chút tiểu thất vọng, nhưng là rất tri túc. Tám giờ tối, Mục Tam nói muốn mời khách, lý do là muốn chúc mừng chính mình người cuối cùng buổi chiều mất đi, Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, cúng kính không bằng tuân mệnh.

    Sau khi cơm nước no nê, Mục Tam trừu điên ở doanh địa loạn hống, Bạch Dịch ba người liều mình bồi quân tử, cuối cùng Mục Tam thật sự là nháo đằng quá mức, bị chọc mao Lâm Kỳ đi ra huấn luyện viên phòng nghỉ, âm tiếu thả ra lưỡng con chó, đuổi bốn người đầy đất chạy loạn, Bạch Dịch yên lặng che mặt, lần này thực sự là mất mặt ném quá liễu.

    Đãi thấy rõ bốn người hình dạng, Lâm Kỳ mặt đen lại quát: "Bạch Dịch, lại là ngươi nha!"

    Bạch Dịch khóc không ra nước mắt, yếu yếu giơ lên móng vuốt, đạo: "Huấn luyện viên, ta là vô tội."

    Lâm Kỳ sẽ tin sao? ! Cái này kỳ thực không trọng yếu.

    Làm ầm ĩ đến mười giờ, Lâm Kỳ rốt cục lương tâm quá, cầm đại cẩu kêu trở lại, Bạch Dịch ba người lúc này mới chật vật cái trứ Mục Tam trở về điên.

    Mục Tam vừa đi vừa rống, "Nha, lão tử sớm muộn gì ăn rừng già cẩu!"

    An Lôi Đặc lần thứ hai không chịu được đá hắn một cước, đạo: "Ngươi được rồi ngươi, sẽ rống liền đem ngươi ném trở lại, cùng Lâm huấn luyện viên đại cẩu tương thân tương ái. Còn có rừng già là ngươi tài năng kêu sao? !"

    Mục Tam quay đầu, nước mắt nói đến là đến, treo ở khóe mắt, tội nghiệp nhìn hắn nói: "An An, ngươi thật là lòng dạ độc ác, ngươi cái này bội tình bạc nghĩa, đứng núi này trông núi nọ, nhất tâm nhị ý, lạt thủ tồi hoa... phôi dâm ~~ "

    Bạch Dịch cùng Bố Lanny dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn An Lôi Đặc, An Lôi Đặc trong nháy mắt tạc mao, mặt đen lại nhanh lên vãn hồi hình tượng của mình, "Các ngươi không nên suy nghĩ nhiều, Mục Tam hỗn đản này uống say, say quỷ có thể có vài câu thật."

    Bạch Dịch nín cười đạo: "Có nhất cú là thật là đủ rồi."

    Bố Lanny cố sức gật đầu.

    Mục Tam nắm móng vuốt đạo: "Ta không có say, An An..."

    Trong nháy mắt, An Lôi Đặc ngay cả giết Mục Tam lòng của đều có liễu.

    Nháo làm ầm ĩ đằng rốt cục về tới ký túc xá, bên trong túc xá mặt khác bốn người đều ở đây, bọn họ đồng loạt quay đầu lại, nhìn về phía Bạch Dịch bọn họ. Bốn người sắc mặt cổ quái, muốn cười lại cố nén, Bạch Dịch liếc một cái mở rộng ra cửa sổ, trong nháy mắt liền hiểu, cảm tình bốn người bọn họ đã vừa mới đi qua cửa sổ thấy được bọn họ quang vinh sự tích.

    Bạch Dịch da mặt rút trừu, cùng An Lôi Đặc hợp lực cầm Mục Tam ném tới trên giường, sau đó tẩy rửa đi mùi rượu, mấy người cho nhau giới thiệu. Mặt khác bốn người, ba nam một nữ, ba nam sinh đều là cơ giáp hệ tam ban, tên theo thứ tự là khắc lao đức, trương thanh, hàn phong trăm dặm, nữ sinh là cơ giáp chế tạo hệ, tên là ngụy vi, tám người cùng là quân huấn thứ tám tiểu đội.

    Suốt đêm không nói chuyện, ngày thứ hai năm giờ rưỡi, trời mới vừa tờ mờ sáng, phiền lòng tiếng cười liền vang dội toàn bộ doanh địa, ngay sau đó Lâm Kỳ thanh âm du dương liền bay vào tất cả mọi người cái lỗ tai, "Cho các ngươi ngũ phút, năm phút đồng hồ sau đó, nếu như các ngươi còn chưa có xuất hiện ở trước mặt ta, như vậy ta muốn chúc mừng ngươi, ngươi trúng thầu liễu, ngươi sẽ rất vui sướng bị trục xuất quay về Cavey! Tính theo thời gian bắt đầu..."

    Lâm Kỳ vừa nói sau, mọi người các loại bính đáp, đâu hoàn muốn cái gì hình tượng, không phân biệt nam nữ, kéo quần lên tựu vãng ngoại bào, bọn họ cũng không muốn mất mặt bị khiển đưa trở về, Lâm Kỳ từ trước đến nay là nói được thì làm được.

    Lâm Kỳ sung sướng đếm sổ, "10, 9, 8, 7... 3, 2, 1! Nghỉ!"

    Loạn tao tao thanh âm trong nháy mắt tiêu thất, Lâm Kỳ chắp tay sau đít, chậm rãi vòng vo hai vòng đạo: "Không sai nga, cư nhiên đều tới. Bất quá..." Hắn thoại phong nhất chuyển, nghiêm khắc thả táo bạo đạo: "Các ngươi bao lớn, ngay cả con mẹ nó y phục cũng sẽ không xuyên qua, làm ăn cái gì không biết, nút buộc không có trừ? ! Chắc là sẽ không hay là chê khuy áo quá lớn? ! Của ngươi giày ni? Bị cẩu ăn, ngươi thế nào không đem cẩu ăn, cười, cười, cười, ai con mẹ nó cười đấy, cười nữa cẩn thận ta cho ngươi cười cái cú! ... Eo của ngươi dẫn hắn là chuyện gì xảy ra? Ở đâu ra nhiều như vậy kiều diễm hoa nhỏ? ! ... Nghe ta mệnh lệnh, toàn thể đều có, cởi quần áo!"

    Lâm Kỳ mệnh lệnh làm cho không ít người ngạc nhiên, nhất là nữ sinh, Lâm Kỳ mặt không chút thay đổi nói: "Thế nào, nghe không hiểu tiếng người? Còn chưa động thủ, chẳng lẽ là muốn cho ta lạt thủ tồi hoa? ! Ta rất thích ý làm như vậy!"

    Nghe vậy, các nam sinh không nói hai lời, cởi được được kêu là một có thứ tự, rất nhanh thì cởi được chỉ còn lại có một cái đại quần cộc. Có chút nữ sinh cũng rất quả cảm, cởi được không thể so nam sinh chậm, mạn diệu dáng người rất nhanh liền bạo lộ ra. Không ít nam sinh thổi lên huýt sáo, Bạch Dịch đứng ở trong đội ngũ ương, có như vậy nhất lưỡng giây, nhịn không được ngắm vài lần, hắn phát hiện hắn cư nhiên không có cảm giác gì, cái này thật là không bình thường!

    Chỉ còn lại có số rất ít nữ sinh ở nơi nào nhăn nhó, Lâm Kỳ nói: "Cho các ngươi tam giây đến lo lắng, là phục tòng mệnh lệnh còn là quay về trường học?"

    Có cái xinh đẹp nữ sinh cầu trứ lệ, ủy ủy khuất khuất nói rằng: "Ngươi đây là coi rẻ nhân quyền, ngươi tên biến thái này!"

    Lâm Kỳ bất vi sở động, "Cảm tạ khích lệ, 1, 2, 3, đã đến giờ."

    Lại có một bộ phận nữ sinh cởi, tuy rằng cởi rất không cam lòng, còn có mười mấy không có phục tòng mệnh lệnh, Lâm Kỳ không nói hai lời, đánh một hưởng chỉ, mặt sau đi tới hai người ăn mặc dã chiến phục quân Binh, bọn họ cầm những nữ sinh này mang đi.

    Lâm Kỳ nói: "Vừa xuy huýt sáo ra khỏi hàng, tâm viên ý mã ra khỏi hàng, mắt liếc lung tung ra khỏi hàng, không để cho ta nói lần thứ hai!"

    Một phần ba người đứng dậy, Lâm Kỳ nhếch miệng cười, đối mặt với không nhúc nhích những người đó, nhìn như tùy ý chỉ mấy người phương hướng, đạo: "Các ngươi có thể cổn đản, vệ binh, tống bọn họ đi!"

    Bị Lâm Kỳ chỉ đi ra ngoài nhân có xuy huýt sáo, có tâm viên ý mã, cũng có mắt liếc lung tung, bọn họ đi rất không cam lòng, thế nhưng cũng không thể nói gì hơn, bởi vì Lâm Kỳ cho bọn hắn cơ hội, ai để cho bọn họ còn có may mắn tâm lý ni.

    Bạch Dịch len lén thở phào nhẹ nhõm, may là hắn đứng ra.

    Lâm Kỳ rất cao hứng vừa cười vừa nói: "Tốt, xuy huýt sáo đều cho ta thổi lên, ta không hô ngừng ai đặc biệt sao nếu như ngừng, liên tục cho ta xuy một tháng, tâm viên ý mã đều bắn súng lục, nếu ai dám bắn ra, cẩn thận ta làm cho hắn thay đổi thái giám! Mắt liếc lung tung cho ta kế tục miểu, ai tròng mắt nếu là không động, ta làm cho một mình ngươi nguyệt đều không nhúc nhích được."

    Nhìn này khổ ép vén điểu nam dâm, Bạch Dịch may mắn chính mình không có tâm viên ý mã, không phải...

    Lâm Kỳ thật tình hung tàn! !

    Bạch Dịch cố sức chuyển động tròng mắt, chích đem mình chuyển muốn ói, đợi được Lâm Kỳ rốt cục lòng từ bi hô ngừng thời gian, Bạch Dịch hoàn toàn biến thành đôi mắt, là hắn như vậy coi như là tốt, này vén điểu tao niên, một so với một bi kịch, điểu lại hồng lại sưng, tưởng bắn lại không dám bắn, Bạch Dịch phỏng chừng bọn họ chí ít nửa năm đều không muốn làm chuyện xấu!

    55

    'Tại chỗ giải tán' bốn chữ từ lúc Lâm Kỳ trong miệng đụng tới, Bạch Dịch chỉ cảm thấy so với tiếng trời hoàn hảo nghe, hắn yên lặng xoa mắt, mong mỏi không nên thực sự biến thành đôi mắt.

    Bố Lanny mặc xong quần áo, hướng cái này vừa đi tới.

    Kỳ thực đồ lót của nữ sinh cùng nam sinh như nhau đều là kinh qua thống nhất biên chế, tiểu nội nội tiếp cận tứ giác, tiểu tráo tráo cũng rất bảo thủ, đan là như thế này ăn mặc, bộ vị mấu chốt căn bản lộ không được, Bạch Dịch suy đoán, này đánh chết cũng không cởi quần áo tình nguyện bị khiển đưa về nữ trong đám người mặc khẳng định điều không phải trường học phát nội tại mỹ, mà là...

    Thiên thư Thiên Bảo đột nhiên nói: ( hắc! Không nên cười được bỉ ổi như vậy, vội vàng đem miệng nhắm lại! )

    Bạch Dịch ngoéo ... một cái khóe miệng, đạo: "Có sao?"

    ( con mắt của ta là sáng như tuyết! )

    "Ngươi có mắt sao?"

    【... )

    Khó có được cầm thiên thư Thiên Bảo ngăn chặn, Bạch Dịch mừng rỡ.

    Bố Lanny đến gần, Bạch Dịch đè nơi ngực không gian nữu, ý bảo thiên thư Thiên Bảo nếu muốn 'Liếc mắt đưa tình' sẽ tìm thời gian.

    "Ngươi thế nào?" Bố Lanny nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn xem.

    Bạch Dịch không dám sẽ di động mắt, cứng ngắc chuyển động cái cổ, nhìn Bố Lanny đạo: "Không có việc gì, chúng ta đi xem An Lôi Đặc cùng Mục Tam ra sao."

    "Hảo."

    An Lôi Đặc là xuy huýt sáo một thành viên, bị Lâm Kỳ chỉnh sau đó, miệng lại hồng lại sưng, đầu lưỡi hầu như cứng ngắc, hắn hiện tại đều lười nói chuyện, lấy tay thế ý bảo Bạch Dịch cùng Bố Lanny hắn không có việc gì.

    Ba người tìm kiếm Mục Tam, Mục Tam ngày hôm nay đơn giản là điểm bối đến nhà, nữ sinh cởi quần áo thời gian, có mấy người tiểu nội nội mặc được kêu là một tiêu - hồn, quả thực hay dụ cho người phạm tội, hắn nhịn không được tâm viên ý mã một bả, bởi vậy chờ Lâm Kỳ tính sổ thời gian, hắn triệt để bi kịch.

    Ba người ở phía sau một cây đại thụ mặt tìm được rồi ngồi chồm hổm dưới đất Mục Tam, Mục Tam vẻ mặt khổ bức, đản đau không gì sánh được, hắn thấy ba người, trước hết phản ứng hay cầm Bố Lanny đánh đuổi, hắn cái dạng này quả thực hay tị nữ nhân như xà hạt. Đãi Bố Lanny đi sau đó, Mục Tam yếu yếu hướng về phía An Lôi Đặc ngoắc, An Lôi Đặc lo lắng một ... hai ..., ở bên cạnh hắn ngồi xổm xuống, Mục Tam rút ra một cái tay nhỏ bé khăn, đệm ở An Lôi Đặc trên vai, bắt đầu nức nở, "Ta quả nhiên là cha không đau nương không thương hài chỉ ~~ ô ô... Tiểu An An, ta chỉ còn lại có ngươi, ngươi không thể vứt bỏ ta..."

    An Lôi Đặc khóe miệng hung hăng vừa kéo, vỗ vỗ Mục Tam vai, đặt mông ngồi dưới đất, Mục Tam bưng đản khóc ác hơn liễu, Bạch Dịch cách hai người xa hơn một chút chỗ ngồi xuống, nhắm mắt dưỡng thần.

    Những ngày kế tiếp, tất cả hài chỉ môn đều ở vào nước sôi lửa bỏng trong, tỷ như...

    Mỗi ngày tập hợp thời gian càng ngày càng ngắn, nếu như ở trong thời gian quy định không thể ra hiện tại Lâm Kỳ vị trí chỉ định, như vậy tất cả mọi người muốn cởi y phục xuống, luyện tập hơn một nghìn lần mặc quần áo, thẳng đến ba giây đồng hồ cầm quần áo quần áo nón nảy chỉnh tề.

    Mỗi ngày hai mươi km tính theo thời gian phụ trọng chạy, nếu như ở quy định thời gian trong vòng chưa hoàn thành nhiệm vụ, phụ trọng gấp bội, lộ trình gấp bội.

    Mỗi ngày lưỡng canh giờ quân tư huấn luyện, hơn nữa còn là từ một giờ chiều đến ba giờ chiều, một ngày đêm ở giữa thái dương cao nhất thời gian, không có mấy ngày nữa, hầu như tất cả mọi người đen một vòng.

    Mỗi ngày tiến hành chướng ngại vật trên đường cập việt dã huấn luyện... Từng binh sĩ tác chiến huấn luyện, quần ẩu huấn luyện, sinh tử thì tốc, câu dẫn cập phản câu dẫn huấn luyện chờ một chút, cái gì thiên hình vạn trạng huấn luyện đều có.

    Kinh qua hơn hai mươi ngày không thuộc mình 'Ngược đãi', tinh thần của mọi người diện mạo đều rực rỡ hẳn lên, cương nghị, quả cảm, khí thế Lẫm Lẫm!

    Còn có vài ngày trong khi một tháng quân huấn cuộc đời liền muốn kết thúc, tất cả mọi người nhịn không được tước dược, toàn bộ doanh địa bầu không khí cũng biến thành xao động bất an, Lâm diêm vương khó có được không có ước thúc dưới tay hắn những thứ này Binh.

    Quân huấn ngày cuối cùng, Lâm Kỳ không có an bài bất luận cái gì quân huấn nhiệm vụ, mà là làm cho các tự do hoạt động, mệnh lệnh này vừa ra, tất cả mọi người hô to đứng lên, có vài người không kịp chờ đợi thu thập xong bọc hành lý, tiến vào phi thuyền bên trong, cùng đợi cất cánh một khắc kia, có vài người dự định nấu cơm dã ngoại như vậy một cái, dùng để tế điện cái này trong khi một tháng không thuộc mình sinh hoạt, cũng có chút nhân thương lượng đi doanh địa phụ cận trong rừng rậm đi dạo một vòng, xem có thể hay không tìm được chút thứ hữu dụng, nhân phẩm bạo bằng một lần. Tất cả mọi người mang xanh biếc trứ, chỉ có Lâm Kỳ đứng ở doanh địa trung ương, trong miệng ngậm một điếu thuốc, hình dạng lại bĩ lại suất.

    Mục Tam nhãn thần lóe lóe, hắn loại này hình dạng, Bạch Dịch gặp một lần. Hắn nhìn một chút doanh địa trung ương Lâm Kỳ, nhìn nữa hướng Mục Tam, sau đó không thể tin mở to hai mắt nhìn, quái khiếu đạo: "Thiên, trời ạ! Mục Tam, ngươi không cần nói cho ta ngươi muốn khẳng khối này khó gặm thịt xương! !"

    Mục Tam câu dẫn ra khóe môi, đầu lưỡi ở trên môi đảo qua một cái, quả nhiên là phong tình vạn chủng, nhìn Bạch Dịch mắt thiếu chút nữa đột xuất đến, xem quán Mục Tam khó giữ được chuẩn hình dạng, lần đầu tiên thấy được hắn như vậy một mặt, không bị hù được mới là lạ.

    "Như vậy mới có tính khiêu chiến không phải sao?" Mục Tam thu hồi ánh mắt, nhìn Bạch Dịch chậm rãi nói.

    Bạch Dịch nhịn một chút nhịn xuống, thân thủ tìm tòi hướng Mục Tam ót nhi, "Ngươi không có nóng rần lên nữa?"

    "Đương nhiên không có."

    "Ta đây thế nào cảm giác ngươi thật giống như thay đổi một người dường như?"

    Mục Tam ánh mắt của nhất thời sáng ngời, đạo: "Ngươi cũng như vậy nghĩ sao, ta cũng có loại cảm giác này."

    Bạch Dịch vô lực thu hồi móng vuốt, yên lặng xoay người, khi hắn không nói gì.

    Cũng không biết là Bạch Dịch bọn họ cái này nhóm tân sinh toàn thể điểm bối ni, còn là Lâm Kỳ cố ý, phi thuyền lập tức sẽ thời điểm cất cánh, Lâm Kỳ đột nhiên nhếch môi sừng, hô: "Toàn thể đều có, đứng lên, nghỉ —— nghiêm!"

    Mọi người 'Bá' thoáng cái đứng thẳng, đợi mệnh lệnh.

    Lâm Kỳ từ phía sau vệ binh giơ khay thượng rút ra một quyển quyển trục, đạo: "Hình xa, mai cát nhĩ... Các ngươi năm người một tổ, cầm cái này quyển da dê quyển, sẽ chọn vài đem tiện tay vũ khí, thập phần chung sau đó, tiến nhập rừng rậm hướng đông nam, hạn các ngươi trong vòng 3 ngày hoàn thành quyển trục thượng nhiệm vụ."

    Bị điểm danh năm nhân tuy rằng rất ngây thơ, thế nhưng kinh qua một tháng tàn phá, phục tòng mệnh lệnh đã thâm nhập lòng của bọn họ, năm người ra khỏi hàng, cầm đầu hình xa tiếp nhận quyển trục, theo một cái khác vệ binh đi chọn vũ khí.

    Năm người mới vừa đi, Lâm Kỳ lại điểm năm nhân, vẫn như cũ là cho bọn hắn một quyển quyển trục, để cho bọn họ chọn hoàn vũ khí sau đó, trong vòng 3 ngày hoàn thành nhiệm vụ.

    Sau đó, hình thức như nhau, năm người một tổ, một quyển quyển trục, vài món vũ khí, ở trong thời gian quy định hoàn thành nhiệm vụ. Đến rồi loại thời điểm này, tất cả mọi người hiểu, trở lại và vân vân hoàn toàn là vô nghĩa. Ra vẻ... Bọn họ toàn thể bị Lâm Kỳ cấp toàn bộ, tên hỗn đản này ngoạn ý, tất cả mọi người nghĩ như vậy, nhưng là lại không ai dám nói ra.

    Bạch Dịch, An Lôi Đặc, khắc lao đức, đầu hạ, khắc Reese năm người bị phân chia cùng một chỗ, Bạch Dịch làm tiểu tổ bên trong bị điểm danh đệ nhất nhân, cầm trong tay quyển trục. Năm người trong Bạch Dịch, An Lôi Đặc, khắc lao đức là một túc xá, thục không thể quen đi nữa liễu, đầu hạ, khắc Reese hai người cũng biết nhau, hơn nữa hai người bọn họ vị hay cùng ngày cạnh tranh Bạch Dịch nhiệt khí cầu hai vị kia, mấy người đều biết nhau, không cần phải thế nào giới thiệu, hiện tại chủ yếu nhất là nhìn quyển trục trên đó viết nhiệm vụ gì.

    Bạch Dịch mở quyển trục, bốn người khác lại gần, trên đó viết: Trong vòng năm phút tìm được đế tháp, làm cho hắn tống các ngươi đến tây bắc đại liệt cốc, nếu như năm phút đồng hồ các ngươi không có tìm được nhân, nhiệm vụ thất bại.

    Năm người xem đến nơi đây, liếc mắt nhìn nhau, nhanh chân bỏ chạy. Bốn phần hai mươi sáu giây, năm người đang bay đĩnh ngầm trong kho hàng mặt tìm được rồi bổ miên đế tháp, năm người không nói hai lời cái trứ hắn thì chui vào một con thuyền loại nhỏ phi hành khoang thuyền bên trong.

    Đế tháp vẫn hà hơi mấy ngày liền, thấy thế nào thế nào không đáng tin cậy, hơn nữa quyển trục phía trên tự lúc này xuất hiện cải biến 'Tìm được đế tháp sau đó, trong vòng năm phút chạy tới tây bắc đại liệt cốc' . Thấy vậy, khắc Reese một cước đã đem đế tháp đá phải chỗ ngồi phía sau, mình ngồi ở liễu chỗ tài xế ngồi đưa, lái xe trên bình đài có thật nhiều phức tạp cái nút, làm cho hoa cả mắt, khắc Reese lục lọi một lần, rất nhanh thì cầm phi hành khoang thuyền khởi động, phi hành khoang thuyền tốc độ cao nhất bay khỏi phi thuyền.

    Tuy rằng đầu hạ cùng khắc Reese không đối đầu, nhưng là bọn hắn đây đó trong lúc đó cũng hiểu rõ nhất, đầu hạ vùi ở chỗ ngồi phía sau, bĩu môi, đạo: "Các ngươi không cần lo lắng, khắc Reese mặc dù không có bằng lái, nhưng là của hắn lái xe kỹ năng cũng ta đã thấy giỏi nhất, tin tưởng hắn."

    Khắc Reese câu dẫn ra khóe miệng đạo: "Ta hẳn là đối với ngươi nói cám ơn sao?"

    Đầu hạ không khách khí nói: "Tránh qua một bên đi."

    Bạch Dịch lật xem da dê quyển trục, suy đoán nó chắc là một phù chú kết quả, chỉ là lại nhìn không ra nó mặt trên vẻ cái gì phù chú. Nếu nghiên cứu không ra, Bạch Dịch liền cầm quyển trục thu vào, hắn nhìn một chút bên ngoài, phía ngoài cảnh trí chính lấy mắt thường khó phân biệt tốc độ bay mau rút lui trứ, nhìn lâu sẽ quáng mắt.

    Bạch Dịch thu hồi đường nhìn, nhéo nhéo mi tâm đạo: "Ta và An Lôi Đặc đều là phù chú hệ, khắc lao đức là cơ giáp hệ, các ngươi thì sao?"

    Đầu hạ nói: "Ta là chữa bệnh hệ, khắc Reese là cơ giới sư."

    "Xem ra huấn luyện viên cầm chúng ta phân cùng một chỗ là kinh qua tự định giá, bất quá... Không biết Mục Tam bị phân ở tại na một tổ?" An Lôi Đặc cau mày nói, lần đầu tiên cùng Mục Tam tách ra hành động, trong lòng hắn một điểm để cũng không có, hắn tổng lo lắng Mục Tam đột nhiên trừu điên rồi làm ra một ít chuyện ngu xuẩn.

    Bạch Dịch vỗ vỗ vai hắn, an ủi: "Chim non sớm muộn gì muốn rời ổ, ngươi cũng không thể nhìn hắn cả đời. Hơn nữa, tuy rằng Mục Tam bình thường thoạt nhìn rất không đáng tin cậy, thế nhưng thời khắc mấu chốt còn là đính ở."

    An Lôi Đặc trầm thống nhìn hắn nói: "Ngươi thái để mắt hắn."

    Bọn họ vừa đến phán đạt tinh, tất cả thư từ qua lại công cụ đều bị mất liễu, không phải bây giờ còn có thể đi qua tần số nhìn nhìn một cái Mục Tam đích tình huống.

    Năm phút đồng hồ sau đó, năm người đúng giờ xuất hiện ở tây bắc đại liệt cốc.

    Đứng ở nứt ra cốc sát biên giới, nhìn xuống dưới, căn bản nhìn không thấy vực sâu đầu cùng, Bạch Dịch nghĩ nhất định là hắn đứng yên phương thức sai, lại có điểm chỉ cao, hắn hoảng liễu hoảng vội vàng nắm được một bên An Lôi Đặc tay của cổ tay, chậm rãi sau này na, chờ cách xa nứt ra cốc sát biên giới, chỉ cao bệnh trạng tài giảm bớt.

    "Yếu bạo có đúng hay không?" Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch hỏi.

    An Lôi Đặc từ không gian nữu bên trong xuất ra một lọ thủy đưa cho hắn, an ủi: "Đừng nói như vậy, ai không có cái tiểu khuyết điểm ni."

    Bạch Dịch ngồi dưới đất, nói: "Cái này căn bản không phải khuyết điểm, mà là chỗ thiếu hụt a thân, sai, ta trước đây không chỉ cao, ngày hôm nay là chuyện gì xảy ra?"

    Ba người kia cũng đều biểu lộ quan tâm, biểu thị hoàn sau đó, chính sự quan trọng hơn, khắc Reese nói: "Nhìn một chút quyển trục, mặt trên có cái gì nêu lên?"

    Bạch Dịch xuất ra quyển trục, quyển trục mặt trên quả nhiên xuất hiện mới nêu lên —— hướng chánh tây phương hướng bộ hành một nghìn thước.

    An Lôi Đặc cầm Bạch Dịch đở dậy, năm người hướng chánh tây phương hướng đi đến. Mấy phút sau đó, đến mục đích, nơi này nứt ra cốc đã rất hẹp liễu, có chừng một thước ngũ khoan.

    Bạch Dịch lần thứ hai mở quyển trục, mặt trên nêu lên đến: Từ nứt ra cốc nhảy xuống, tìm kiếm thông minh sắc xảo sừng, mặt kiếng chu sa cùng Viêm thạch, ba ngày làm hạn định, nếu như trong vòng 3 ngày tập không đồng đều cái này tam món khác, nhiệm vụ thất bại.

    Năm người đọc xong quyển trục thượng nội dung, quyển trục đột nhiên toát ra một khói trắng, tự cháy đứng lên, Bạch Dịch mang tương quyển trục văng ra, cái này hắn có thể xác định quyển trục mặt trên hội chế rất nhiều phù chú một cái trong đó, hay tự cháy phù. o(╯□╰)o...

    Quyển trục tự cháy, cái này ngũ người không thể trông cậy vào quyển trục cho hắn thêm môn cái gì gợi ý.

    Nơi này nứt ra cốc chật hẹp, cơ giáp, dù để nhảy và vân vân căn bản không chui vào lọt, xem ra muốn muốn đạt tới đáy cốc, năm người chỉ có thể một mình nhảy xuống, bất quá... Tưởng tượng là tốt đẹp chính là, thực tế thì tàn khốc, nếu như năm người cứ như vậy trực lăng lăng nhảy xuống, quả thực cùng tự sát không có lưỡng dạng.

    An Lôi Đặc từ không gian nữu bên trong xuất ra hai người phẩm cấp rất cao Phong Linh phù, nói: "Phong Linh phù có thể giảm xóc chúng ta giảm xuống xung lượng, thế nhưng ta chỗ này chỉ có hai tờ, năm nhân dùng có chút miễn cưỡng."

    Đầu hạ trở mình nhìn một chút không gian nữu, đạo: "Ta chỗ này chích có một chút khẩn cấp dược vật."

    Khắc lao đức nói: "Ta chỗ này chỉ có cơ giáp cùng năng lượng Tạp."

    Khắc Reese nói: "Ta chỗ này có một chút linh kiện, ta cũng muốn là có thể lợi dụng những thứ này linh kiện lắp ráp ra một mê ngươi phi hành khí, bất quá cần tam ngày."

    Đầu hạ mắt trợn trắng, đạo: "Ngươi nói cùng chưa nói có cái gì khác nhau?"

    "Khác nhau lớn, chỉ có ngu ngốc tài không phát hiện được giữa hai người này khác biệt." Khắc Reese bất đắc dĩ nhún vai.

    Đầu hạ tức giận, "Ngươi... Chờ một chút, ngươi mắng ta là ngu ngốc? !"

    "Nếu như ngươi nghĩ dò số chỗ ngồi, ta cũng không ngăn."

    Tranh cãi ầm ĩ hoàn, bốn người nhìn về phía không có lên tiếng Bạch Dịch, Bạch Dịch vuốt cằm, hai mắt vô thần, vừa nhìn hay ở suy nghĩ viễn vong, bốn người không chịu được trợn mắt một cái.

    Kỳ thực bốn người hiểu lầm Bạch Dịch liễu, Bạch Dịch đang cố gắng hồi tưởng xem qua này phù chú, xem có hữu dụng hay không thượng. Hắn hội bức tranh Phong Linh phù, thế nhưng hắn bức tranh đi ra ngoài Phong Linh phù phù lực hiệu quả quá kém, không ổn định, rất dễ gặp chuyện không may, phi phi phù... Ra vẻ năm người trong không ai là thập cân dưới, Bạch Dịch nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định bức tranh 'Phiêu phiêu phù' .

    Hắn từ không gian nữu bên trong rút ra một tá giấy vàng, phô trên mặt đất, liền tâm vô bàng vụ họa. Ban đầu bốn người khác vẫn không rõ hắn muốn làm gì, thế nhưng dần dần liền nhìn thấu một ít môn đạo, Vì vậy không lên tiếng nữa, để ngừa quấy rối đến Bạch Dịch.

    Lần này Bạch Dịch trạng thái xuất kỳ hảo, thất bại vài lần sau đó, liền tìm được rồi cảm giác. Một giờ quá khứ, hắn thành công họa chế hơn hai mươi trương phiêu phiêu phù, cái này bốn người xem ánh mắt của hắn có một chút không giống nhau. Hắn vẽ bùa nguyền rủa tốc độ thật nhanh, hơn nữa xác xuất thành công cũng tốt cao...

    5 6

    Đường cong lưu sướng, một khoản mà thành, Bạch Dịch súy bút thu công, đại công cáo thành. Hắn vui vẻ ra mặt, mặt mày cong cong, cầm hai mươi mấy trương phiêu phiêu phù đứng lên, chỉ thấy An Lôi Đặc bốn người sắc mặt cổ quái nhìn hắn, Bạch Dịch bất minh sở dĩ, cho là mình mặt dính cái gì đồ không sạch sẻ, sờ sờ mặt gò má, đạo: "Trên mặt ta có cái gì sao?"

    An Lôi Đặc dẫn đầu quay về qua cái gì thần đến, vội vàng lắc đầu. Bởi vì dọc theo đường đi sớm chiều ở chung, hắn so với ba người kia càng biết rõ, Bạch Dịch có thể có công lực như vậy, là bỏ ra thế nào đại giới, bình thường chỉ cần nhất có thời gian, Bạch Dịch sẽ xuất ra kim cương trùy cùng giấy vàng để luyện tập, cái khác khắc khổ cập đối phù chú yêu thích trình độ làm cho ghé mắt, chỉ bất quá hắn bình thường luyện tập, hội họa rất thong thả, xa không có ngày hôm nay như vậy làm cho ngạc nhiên.

    Bạch Dịch tuy rằng hai điểm, nhưng là lại điều không phải ngốc, hắn cầm bốn người biểu tình thu vào đáy mắt, âm thầm để lại một đầu óc.

    Có điểm đau lòng cầm phiêu phiêu phù phân cho bốn người, An Lôi Đặc lại kích hoạt rồi trong tay hai tờ phẩm chất cực cao Phong Linh phù, một trận thư giản mà mạnh mẻ gió cuốn trứ năm người chậm rãi hướng nứt ra cốc đáy cốc hàng đi.

    Rớt xuống trong quá trình, trước sau đều là hoặc trơn truột hoặc gập ghềnh thạch bích, không có gì có thể đáng giá thưởng thức, bất quá tả hữu lại bất đồng, xa xa nhìn lại, hình như một đường thiên, cảnh trí cực mỹ, có chút chấn động.

    Hai mươi phút sau đó, năm người Bình An chạm đất. Nứt ra cốc phía dưới so với phía trên rộng sinh ra, hơn nữa cao vót nhập ngày cây cối, chằng chịt san sát, năm người căn bản vô pháp liếc nhìn đầu.

    "Chúng ta thương lượng một chút, thông minh sắc xảo sừng, mặt kiếng chu sa cùng Viêm thạch cái này tam món khác, thế nào tìm, đi nơi nào tìm, dùng phương pháp gì tìm?" Bạch Dịch biên cầm còn thừa lại phiêu phiêu phù từ cái khác bốn người trong tay thu hồi lại, vừa nói đạo.

    Nhìn rỗng tuếch tay của chưởng, bốn người sắc mặt của lại một lần nữa trở nên cổ quái, đầu hạ nhìn vui sướng cầm phiêu phiêu phù thu vào không gian nữu Bạch Dịch, thực sự nhịn không được, mở miệng nói: "Cái kia... Ngươi điều không phải cầm phiêu phiêu phù đưa cho ta môn liễu sao?"

    Bạch Dịch kinh ngạc mở to hai mắt, đạo: "Ai nói, ta thế nào không biết? !"

    Bốn người trong nháy mắt: "==..."

    Bạch Dịch từ không gian nữu bên trong xuất ra một bàn , ghế, để dưới đất ngồi xuống, đạo: "Ta nhưng là phải nuôi gia đình sống tạm, cầm phù chú đều tặng cho ngươi môn liễu, chẳng lẽ muốn ta đi ăn không khí?"

    Nhìn Bạch Dịch rất có phạm nhi ngồi ở Tiểu Mã trát thượng, bốn người 囧囧 hữu thần, An Lôi Đặc khóe miệng giật một cái, đạo: "Còn có bàn , ghế sao? Đây cũng là bàn , ghế nữa, cho chúng ta mượn sử sử."

    Bạch Dịch vươn ngũ đầu ngón tay, đạo: "Mượn dùng một lần năm mươi điểm tiền, là mỗi người nga."

    Khắc lao đức không chịu được mắt trợn trắng, đạo: "Cùng ngươi cùng ở liễu một tháng, ta cũng không phát hiện ngươi còn là một mê tiền."

    Bạch Dịch kiều trứ chân, điên liễu điên đạo: "Cái này kêu là tri nhân tri diện bất tri tâm."

    ... Cái kia, có nói như vậy mình sao? !

    Bốn người cũng không kém cái này ít tiền, hoa cấp Bạch Dịch sau đó, nhân thủ một bả nguyên thủy bàn , ghế, làm thành một vòng bắt đầu thảo luận thế nào hoàn thành nhiệm vụ.

    Bạch Dịch nói: "Về thông minh sắc xảo sừng, chúng ta trước hết tìm được thông minh sắc xảo thú vị trí, tài mới có thể đạt được thông minh sắc xảo sừng."

    An Lôi Đặc gật đầu, đạo: "Tán thành. Chỉ là nứt ra cốc lớn như vậy, chúng ta muốn tìm được thông minh sắc xảo thú còn không biết muốn lãng phí bao nhiêu thời gian ni, chúng ta thế nhưng chỉ có tam ngày, hơn nữa còn là trong vòng 3 ngày làm cho đều thông minh sắc xảo sừng, mặt kiếng chu sa cùng Viêm thạch."

    Đầu hạ phát điên đạo: "Các ngươi nói nhẹ, thông minh sắc xảo thú, đây chính là thất cấp mãnh thú, chúng ta năm bão thành đoàn cũng không đủ nhìn, thế nào thủ thông minh sắc xảo thú quý báu nhất góc a!"

    Khắc Reese sờ sờ đầu của hắn đạo: "Ngoan, đợi khi tìm được thông minh sắc xảo thú liễu sẽ nghĩ thế nào thủ sừng nữa."

    Đầu hạ gương mặt ửng đỏ, đẩy ra khắc Reese móng vuốt đạo: "Ngoan em gái ngươi! Ta và ngươi rất thuộc sao? ! Ly ta xa một chút hỗn đản!"

    Nhìn bốn người hăng hái ngẩng cao các nói các, khắc lao đức đột nhiên cảm thấy ngũ trong đám người chỉ có chính hắn là tối bình thường, cái này thật đúng là làm cho áp lực thật lớn ╮(╯_╰)╭...

    Viêm thạch là cấp năm phù thạch, nhan sắc đỏ đậm, ấm áp, chất mềm, nhiều sinh trưởng ở tương đối nóng bức địa phương, chung quanh thường bạn có 'Trường sinh hoa' . Trường sinh hoa cả vật thể tuyết trắng, duy Hoa Nhị là màu tím, nam tử trưởng thành bàn tay vậy khổ, bảy cánh hoa, hương khí nghênh nhân, nhưng chỉ ở một giờ sáng chung mở ra, một giờ sau héo tàn.

    Mặt kiếng chu sa là tứ cấp chu sa, nhiều sinh trưởng vu vách đá, nhũ đỏ bạc sắc, tính chất cứng rắn, giống nhau khí tài căn bản vô pháp hám cái khác mảy may. Hơn nữa mặt kiếng chu sa còn có một cái đặc biệt đặc điểm, đó chính là nó chính mình thủ hộ linh thú, giống nhau chỉ có lục cấp trở lên chu sa có lẽ phù thảo cập phù thạch mới có thể chính mình thủ hộ linh thú có lẽ mãnh thú. Bởi vậy, muốn dự đoán được mặt kiếng chu sa, phải đánh bại nó thủ hộ linh thú.

    Kinh qua một loạt thảo luận (? ), năm người cuối quyết định đi trước tìm cấp năm phù thạch —— Viêm thạch, nữa tìm mặt kiếng chu sa, cuối cùng sẽ đi tìm hư vô mờ mịt thông minh sắc xảo sừng. Nói như thế nào phán đạt tinh đã từng cũng là thừa thải phù thạch trứ danh tinh cầu, sở dĩ Viêm thạch chắc là tam món khác bên trong hay nhất tìm.

    Viêm thạch cùng mặt kiếng chu sa, đều là phối chế phù tề trọng yếu tài liệu, sở dĩ tìm kiếm hai thứ đồ này đều phải xem An Lôi Đặc cùng Bạch Dịch liễu. Về phù chú phương diện này, Bạch Dịch mới vừa tiếp xúc không bao lâu, mà An Lôi Đặc còn lại là từ nhỏ thấm nhuần, học thức uyên bác, sở dĩ lần hành động này hắn là việc chính, Bạch Dịch là phụ.

    Xuất ra tham nhiệt khí, nhân thủ một bả, phân bất đồng phương hướng bắt đầu dò xét ôn độ cập độ ẩm. Hơn mười phần chung sau đó, đối lập kết quả. Bạch Dịch trắc được ôn độ là 47. 2 nhiếp thị độ, An Lôi Đặc trắc được ôn độ là 45. 7 nhiếp thị độ, đầu hạ trắc được chính là 39. 4 nhiếp thị độ, khắc Reese trắc được chính là 4 6. 2 nhiếp thị độ, khắc lao đức trắc được ôn độ là 34. 5 nhiếp thị độ.

    Sở dĩ căn cứ Viêm thạch thuộc tính, mọi người không chút nào nghi vấn hướng Bạch Dịch khảo nghiệm hướng đông nam đi trước. Tiệm hành tiệm viễn, trên mặt đất cành khô lá héo úa cũng càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng một cước đạp đi hầu như tài năng mạn qua tất cái, năm người đi thập phần gian nan cùng cố sức.

    Đầu hạ cùng Bạch Dịch thương lượng, đạo: "Cái kia... Cho ngươi mượn tấm vé phiêu phiêu phù dùng một chút."

    Bạch Dịch nghiêm trang đưa tay phải ra, cực không biết xấu hổ làm một niệp tiền động tác, đạo: "Vốn nhỏ sinh ý."

    Đầu hạ biên mắt trợn trắng biên chia cho hắn một nghìn cái điểm tiền, Bạch Dịch ánh mắt của trong nháy mắt sáng ngời, bất quá thấy đầu hạ hoa tiền hoa như thế dũng cảm, nhất thời dài quá một đầu óc, thử dò xét hỏi: "Ngươi muốn tấm vé?"

    Thấy Bạch Dịch hỏi như thế, đầu hạ suy đoán hắn khả năng không biết phù chú giá thị trường, cái này có thể từ hắn xuất ra nguyên thủy nhiệt khí cầu cùng bàn , ghế đó có thể thấy được, hắn người này tương đối thôn, đầu hạ vươn ba ngón tay, suy nghĩ một chút lại tăng thêm hai đầu ngón tay, đạo: "Ngũ..."

    Bạch Dịch sợ hắn công phu sư tử ngoạm, vội hỏi: "Năm mươi trương đúng không, ta chỗ này tạm thời chỉ có mười lăm trương, ngươi cầm trước, còn dư lại ba mươi lăm trương chờ ta tối hôm nay vẻ xong liễu sẽ nhất tịnh cho ngươi."

    (⊙o⊙)! Kinh!

    Nhìn trong tay nhiều đi ra ngoài mười lăm trương phiêu phiêu phù, sẽ liếc mắt nhìn hỉ không tự kìm hãm được Bạch Dịch, đầu hạ ép buộc chính mình, thả chậm tốc độ cầm nhân giật mình mà miệng há to chậm rãi khép lại, lão Thiên, hắn nhưng thật ra là muốn nói ngũ trương tới, không nghĩ tới Bạch Dịch... Sớm biết rằng như vậy hắn vừa liền hướng càng nhiều hơn nói.

    Giương mắt, thấy Bạch Dịch như cũ nhất phó chiếm đại tiện nghi vui mừng cởi dạng, đầu hạ cảm giác mình nhẫn công thực sự bất đáo gia, yên lặng xoay người, thẳng đến đưa lưng về phía Bạch Dịch, khóe miệng tài không bị khống nhổng lên thật cao. Trách không được người nhiều như vậy thích chiếm tiện nghi nhỏ, nguyên lai cảm giác đúng là như thế thoải mái!

    Ba người kia liếc nhau, muội trứ lương tâm đều cấp Bạch Dịch vòng vo một nghìn điểm tiền.

    Thoáng cái buôn bán lời tứ thiên, Bạch Dịch lòng của tình xuất kỳ hảo, cười híp mắt vỗ mấy người vai, nói: "Ngươi đã môn sảng khoái như vậy, ta đây cũng không có thể thái keo kiệt, mỗi người ở nhiều cho các ngươi thập trương nữa."

    ==...

    Lời này vừa nói ra, An Lôi Đặc ba người cùng đầu hạ như nhau, yên lặng xoay người, vai đẩu a đẩu. Bạch Dịch không hiểu nhức đầu, bọn họ đây đều là sưng sao liễu? !

    Càng đi hướng đông nam đi tới, không khí càng khô ráo, ôn độ cũng càng cao, năm người mồ hôi đầm đìa, Bạch Dịch chậm rãi rơi xuống đội đuôi, len lén kích hoạt rồi hé ra băng thoải mái phù, bùa này vừa ra, Bạch Dịch chỉ cảm thấy không khí chung quanh trong nháy mắt lạnh xuống tới, hắn từ từ thở phào nhẹ nhõm, về phần hắn tại sao muốn len lén, bởi vì hắn trên người chỉ có hé ra băng thoải mái phù (hắn tạm thời bức tranh không ra mới băng thoải mái phù), nếu như bị cái khác bốn người thấy được, bọn họ nói không chừng còn có thể bỏ tiền mua, đến lúc đó hắn tuyệt đối sẽ không nhịn được, nhiều tiền như vậy, thái dụ cho người phạm tội!

    Băng thoải mái phù, vừa nghe đến tên của hắn kỳ thực là có thể minh bạch tác dụng của nó, hơn nữa nó vẫn cùng trong sạch phù có hiệu quả như nhau chi hay, thế nhưng cũng tồn tại khác biệt rất lớn, băng thoải mái phù có thể phạm vi nhỏ rơi chậm lại người sử dụng nhiệt độ chung quanh, mà trong sạch phù tắc không phải, có thể tác dụng vu phương viên trăm dặm. Có chút tinh cầu có lẽ có nhiều chỗ, không khí quá mức nóng bức liễu, chính đương sự hội thỉnh phù chú sư vẽ trong sạch phù, lấy đạt được phạm vi lớn hạ nhiệt độ tác dụng, đương nhiên cơ khí hạ nhiệt độ cũng là có thể, nhưng là lại không bằng trong sạch phù tới tinh khiết thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường.

    Phía trước xuất hiện bất ngờ xích sắc thạch bích, năm người lần lượt chạm đất. Mới vừa vừa rơi xuống, một trận gió thổi qua đến, nóng rực tập nhân, năm người da trong nháy mắt trở nên nóng nóng, trơn truột biểu bì rất nhanh xuất hiện da nẻ, nứt ra sâu đậm, hồng thịt ngoại trở mình, làm đau làm đau, năm người cấp tốc lui về phía sau.

    Thẳng đến da không lại tiếp tục da nẻ, năm người lúc này mới đình chỉ chạy thục mạng động tác. Tĩnh tâm kiểm tra, trên người vết rạn lại thâm sâu lại khoan, đau toàn tâm, năm người không có hình tượng chút nào tìm địa nghỉ ngơi, biên ở trên da phun trị thương vụ tề, biên suy tính đối sách.

    An Lôi Đặc nói: "Xem ra chúng ta tìm đối địa phương."

    Bạch Dịch dùng băng vải cầm cánh tay cùng chân quấn lên, thỉnh thoảng nhe răng nhếch miệng, "Trong sách ghi chép 'Viêm thạch nhan sắc đỏ đậm, ấm áp, chất mềm, nhiều sinh trưởng ở tương đối nóng bức địa phương' ... Mẹ ôi, 'Tương đối' nóng bức, đây là đâu cái không đáng tin cậy hỗn đản viết thư a, đây là 'Tương đối' nóng bức sao? !"

    Đầu hạ nâng lên móng vuốt đạo: "Đồng ý."

    Khắc như vậy cầm tay hắn cào xuống, nói: "Đều bị thương còn không sống yên ổn, xoay người sang chỗ khác, cởi y phục xuống."

    Đầu hạ cấp tốc triển khai song chưởng ôm lấy ngực, run rẩy dò hỏi, "Ngươi, ngươi muốn làm gì? !"

    Khắc Reese trên trán gân xanh vừa nhảy đạo: "kao! Đầu ngươi trong đang suy nghĩ gì ngoạn ý? ! Còn có nếu như ta thật muốn đùa giỡn lưu manh, chọn đầu cũng là Bạch Dịch có được hay không, ngươi cái này tiểu thân bản, làm cho hoàn toàn không có muốn ăn."

    Nghe vậy, đầu hạ chậm rãi nghiêng đầu lại, mắt trực câu câu nhìn chằm chằm Bạch Dịch xem, Bạch Dịch trong nháy mắt khóc không ra nước mắt, cái này thật đúng là nằm cũng trúng đạn.

    57

    Bạch Dịch cọ a cọ, trốn được An Lôi Đặc cùng khắc lao đức phía sau, mong muốn mượn hắn lưỡng dày rộng thân thể nhi đáng rơi đầu hạ phẫn hận đôi mắt nhỏ thần. An Lôi Đặc cùng khắc lao đức liếc nhau, về phía sau nhìn một chút, nở nụ cười.

    Phun vụ tễ thuốc còn là rất có lực, hơn một giờ sau đó, ngũ trên thân người nứt ra thương đã khôi phục không sai biệt lắm, chỉ là còn giữ một ít hồng ấn tử, thoạt nhìn có chút dữ tợn mà thôi.

    Xa xa xích sắc thạch bích quả thực hay hỏa diệm sơn, lửa độc công nhân, năm người hết đường xoay xở, Bạch Dịch thật hy vọng hiện tại tay người nào trong có thể có một bả quạt lá cọ, nghĩ như vậy trong miệng hắn bất tri bất giác liền nói ra, cái khác bốn người nghe được, dùng rất ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn.

    Thiên thư Thiên Bảo mật ngữ hắn, thanh âm du dương đạo: ( ta có nga thân ~~ )

    Bạch Dịch: "?"

    ( quạt lá cọ a! Ta nhớ kỹ là trước đây thật lâu ta từ một họ thiết yêu quái nơi nào đổi lấy. )

    Họ thiết yêu quái? ! Bạch Dịch khóe mặt giật một cái, không biết là hắn cho rằng vị kia nữa!

    "Sẽ không... Là Thiết phiến công chúa nữa? !" Bạch Dịch thử dò xét hỏi.

    【(⊙o⊙)? ! Ngươi cũng nhận thức nàng? ! )

    Đây nên làm cho hắn sưng sao trả lời ni, xem qua 《 tây X ký 》 đều biết nàng, Bạch Dịch ho khan một tiếng nói: "Là... Có điểm nhận thức. Cái kia... Chú ý ta hỏi một chút, thiết phiến từ ngươi nơi nào thay đổi cái gì không?" Sưng sao có loại huyền huyễn không chân thật dắt lừa thuê? !

    ( bệnh liêt dương đan. )

    "Chờ —— chờ một chút!" Bạch Dịch đào đào cái lỗ tai, ý bảo thiên thư Thiên Bảo lập lại lần nữa, "Gió quá lớn, ta nghe không rõ, làm phiền ngươi lập lại lần nữa."

    ( bệnh liêt dương đan. )

    Bạch Dịch trong nháy mắt vẻ mặt hắc tuyến, bất quá cũng không biết hắn nghĩ tới điều gì, đột nhiên thì nhộn nhạo, híp mắt, cười có điểm tiện tiện, "Đổi lại một bệnh liêt dương đan cần bao nhiêu đếm?"

    ( một vạn. —— ngươi muốn làm gì? ! Chớ có trách ta không có nhắc nhở ngươi, nếu như ngươi dám đem dùng ở Vân Xích trên người, như vậy ngươi thì xong đời! )

    "Không cần, tuyệt đối không cần, hắc hắc ~~ được rồi, ngươi còn không có nói cho ta biết đổi lấy quạt lá cọ cần bao nhiêu đếm."

    Thiên thư Thiên Bảo cười hắc hắc, đạo: ( không nhiều hay không, nhất trăm triệu đếm mà thôi. )

    "Nhất trăm triệu? ! Hoàn mà thôi? !" Bạch Dịch trong nháy mắt uể oải, "Ngươi bán ta cũng không giá trị số tiền này!"

    ( hắc! Thân ái, ngươi thật khinh thường chính ngươi, ta tin tưởng nếu như cầm ngươi đóng gói bán cho Vân Xích, đâu chỉ một trăm triệu. )

    "Cổn ngươi nha!"

    An Lôi Đặc đột nhiên vươn ma trảo, nhéo Bạch Dịch mặt của da, cau mày nói: "Nghĩ gì thế, một hồi cười như vậy nhộn nhạo, một hồi vừa cười khổ như vậy bức."

    "Ngươi tài nhộn nhạo ni!" Bạch Dịch đẩy ra An Lôi Đặc tay của.

    "Hỏi ngươi ni." An Lôi Đặc nói.

    "Cái gì?" Bạch Dịch chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội.

    Đầu hạ không khách khí hướng hắn lật lưỡng bạch nhãn, đạo: "An Lôi Đặc nói trong sạch phù là phía trước phiến vách núi khắc tinh, hỏi trên người ngươi có hay không."

    Bạch Dịch lắc đầu, đạo: "Không có, bất quá ta có hoa tuyết đạn." Nói lấy ra hai người.

    Khắc lao đức cùng khắc Reese một người cầm một, ở trong tay điên liễu điên, liền hướng về phía ngay phía trước xích sắc thạch bích ném ra ngoài. Năm người điểm trứ chân, khiêu con mắt ngắm chi, xa xa liền có thể thấy nhân ôn độ rất cao mà vặn vẹo không khí, hoa tuyết đạn lấy thật nhanh tốc độ xuyên toa trong đó, tới gần xích sắc thạch bích, .

    Thình thịch! Thình thịch!

    Cách xích sắc thạch bích còn kém trăm mét thời gian, hai tiếng muộn hưởng liên tiếp vang lên, hoa tuyết đạn thật giống như ăn tết thời gian thả ra pháo hoa đạn như nhau, tuôn ra hai đóa xinh đẹp hoa tuyết.

    Năm người thất vọng thu hồi đường nhìn, Bạch Dịch nói: "Cái kia... Chúng ta kế tiếp làm sao bây giờ?"

    An Lôi Đặc suy nghĩ một chút, đạo: "Chờ một chút xem đi."

    Hiện tại cũng chỉ có thể như vậy, bằng bọn họ năm người thịt - thể cường độ căn bản không khả năng tới gần xích sắc thạch bích, căn cứ lúc trước các loại triệu chứng, giả như bọn họ muốn mạnh mẽ tiếp cận, như vậy ngày này sang năm nhất định là bọn họ ngày giỗ. Nếu là có thể dùng cơ giáp thì tốt rồi, bất quá... Bạch Dịch yên lặng ngẩng đầu, yếu ớt thở dài, chật hẹp không gian làm cho khắc lao đức vị này chiến sĩ cơ giáp hoàn toàn không có đất dụng võ, cơ giáp của hắn cũng cùng yếu dường như.

    Đầu hạ nói: "An Lôi Đặc cùng Bạch Dịch hai người các ngươi cái là phù chú hệ, nên biết Viêm thạch nên thế nào thu thập."

    Bạch Dịch giơ lên móng vuốt đạo: "Tuy rằng ta rất cảm tạ ngươi xem khởi ta, thế nhưng ta... Ta mới nhập môn, rất nhiều tri thức cũng không biết."

    Đầu hạ đưa cho hắn một khinh bỉ đôi mắt nhỏ thần, đạo: "Ta thì biết không nên đối với ngươi bão có hi vọng, An Lôi Đặc ngươi nói một chút."

    An Lôi Đặc sờ mũi một cái, đạo: "Ta, ta cũng rất cảm kích ngươi coi trọng ta, bất quá..."

    Đầu hạ vươn tay cắt đứt hắn, trầm thống nói: "Cổ nhân không lấn được ta, không sợ giống như lang đối thủ, chỉ sợ đồng bạn giống như heo!"

    Khắc Reese an ủi sờ sờ đầu của hắn, thừa dịp hắn tạc mao trước, khom lưng cầm nhân khiêng đi.

    Mọi người: "..."

    Bạch Dịch có loại muốn cuồng hãn xung động, bất quá 'Không sợ giống như lang đối thủ, chỉ sợ đồng bạn giống như heo' những lời này dùng ở chỗ này hình như không thích hợp a.

    Bạch Dịch nói: "Đầu hạ rõ ràng nhất phó nhược chất Bạch Liên Hoa hình dạng, thế nào từ vừa khởi thì càng ngày càng nóng nảy ni? ! Đều nhanh hóa thân Sparta liễu."

    Hắn nói vừa nói ra khỏi miệng, khắc lao đức cùng An Lôi Đặc đồng thời nghiêng đầu lại, trực câu câu nhìn hắn chằm chằm, Bạch Dịch về phía sau né tránh, hơi mang khiêng xuống ba, đạo: "Mặc dù, tuy rằng ta, ta biết ta rất tuấn tú, nhưng là các ngươi vẫn nhìn như vậy trứ ta, làm cho ta áp lực rất lớn a."

    Khắc lao đức cùng An Lôi Đặc liếc nhau, đồng thời làm ra nhất phó ác tâm muốn ói biểu tình.

    Bạch Dịch: "==..."

    Khắc lao đức cùng An Lôi Đặc biên thở dài biên lắc đầu đi ra ngoài, thiên thư Thiên Bảo nhỏ giọng nói: ( hắc! Thân ái, ta phát hiện ngươi quả thực dũng cảm cực kỳ, ngươi lại còn nói chính ngươi rất tuấn tú! Oh, ta nghĩ ta bắt đầu sùng bái ngươi! )

    "... Cái kia, lẽ nào ta không đẹp trai sao?" Bạch Dịch vuốt gương mặt, nói nhỏ. Lẽ nào hắn... Hắn thẩm mỹ quan cùng người khác không giống với? !

    ( oh! Lão Thiên, là ai nói cho ngươi biết ngươi rất tuấn tú, thật đúng là lầm nhân đệ tử, như ngươi vậy nhiều lắm xem như là lớn lên Chu Chính, Vân Xích như vậy tài kêu suất có được hay không. ) thiên thư Thiên Bảo thật tình không muốn đả kích hắn.

    ... Hảo, được rồi, cùng Vân Xích khi xuất, hắn thật là không có gì khán đầu, tuy rằng hắn vẫn đang cảm giác mình rất tuấn tú.

    ( hắc hắc! ) thiên thư Thiên Bảo đột nhiên kẻ trộm kẻ trộm cười, ( nếu như ngươi nghĩ thay đổi suất ta có biện pháp nga thân ~~ )

    Nghe thiên thư Thiên Bảo giọng của thế nào giống như vậy dẫn mối ni, bất quá Bạch Dịch nhiều ít cũng bị gợi lên lòng hiếu kỳ, hắn dừng một chút hỏi: "Biện pháp gì?"

    ( mỹ dung dưỡng nhan hoàn, một xuống phía dưới bảo quản cho ngươi thoả mãn. )

    Bạch Dịch khoanh tay, ôm lấy khóe môi, hỏi: "Nhiều ít đếm?"

    ( không nhiều lắm, mười vạn đếm mà thôi. )

    Bạch Dịch hừ một tiếng, trực tiếp cầm trang bị thiên thư Thiên Bảo không gian nữu bỏ vào một không gian khác nữu bên trong.

    Ngay sau đó thiên thư Thiên Bảo khiến người chán ghét thanh âm của truyền đến, ( nếu như ngươi cho rằng như vậy thì không nghe được thanh âm của ta liễu, như vậy ta chỉ có thể nói ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên ~~ )

    Bạch Dịch thiêu mi, lạnh lùng nói: "Ngươi thật muốn làm cho ta đem ngươi ném xuống."

    Thiên thư Thiên Bảo quả đoán câm miệng.

    Bạch Dịch hừ một tiếng, con cọp không phát uy, ngươi cho ta là mèo bệnh a!

    Bạch Dịch ở một dưới bóng cây ngồi xuống, thiên thư Thiên Bảo lên tiếng: ( cái kia... )

    "Có lời gì mau nói." Bạch Dịch xuất ra giấy vàng cùng kim cương trùy, nghĩ thử bức tranh nhất bức tranh băng thoải mái phù.

    ( ngươi không cảm thấy ngươi đã thật lâu không có hảo hảo tu luyện 《 âm mị công 》 liễu sao, chớ có trách ta lắm miệng, tiếp tục như vậy nữa, thân thể của ngươi hội xảy ra vấn đề. )

    Đâm rồi!

    Một tá giấy vàng bị kim cương trùy ngạnh sinh sinh đích cắt, thiên thư Thiên Bảo lập tức thối tán.

    Âm, mị, công! Ba chữ này, bất kể là người, Bạch Dịch đều hận không thể nhu toái ăn tươi, thế nhưng hắn... Lệ, tuổi không tốt!

    Chính như thiên thư Thiên Bảo theo như lời, từ tu luyện 《 âm mị công 》 ngày đó trở đi, hắn sẽ không có chăm chú qua, bất quá... Là một mọi người không muốn chăm chú nữa, nhìn một cái vậy cũng là chút gì tà môn chiêu thức a, nuốt long hí châu, dục cự hoàn nghênh, Càn Khôn điên đảo, hải nạp bách xuyên, cúc nội sinh hương! ! T_T

    Bạch Dịch triệt để vô tâm tình vẽ bùa nguyền rủa, hắn cầm giấy vàng cùng kim cương trùy thu hồi, suy nghĩ một chút, từ không gian nữu bên trong lấy ra mấy người cáp đản vậy lớn nhỏ cây anh đào.

    Ngón tay nắm bắt cây anh đào phía trên tế chuôi, liếc một cái bốn phía, thấy cái khác bốn người đều ở đây ai cũng bận rộn, Bạch Dịch chậm rãi hất càm lên, cầm cây anh đào bỏ vào trong miệng, cũng không ăn, chỉ là dùng đầu lưỡi cuốn cây anh đào qua lại động, đây là hắn nghĩ ra được tu luyện 'Nuốt long hí châu' biện pháp.

    Bởi vì đầu lưỡi vẫn động, không bao lâu thì mệt mỏi, miệng đầy nước bọt không bị khống chế từ khóe miệng chảy xuống, chậm rãi trợt xuống phía dưới ba, lưu lại mập mờ vết tích, hơn nữa Bạch Dịch cằm khẽ nâng, vi hơi híp con ngươi, ánh dương quang xuyên thấu qua lá cây khe đánh vào trên mặt của hắn, có một tầng mông lung quang vựng, ký thần thánh lại tà mị, mâu thuẫn làm cho lòng người dương khó nhịn. An Lôi Đặc mấy người nhìn thẳng mắt, không tự chủ được nuốt nước miếng một cái, mẹ ôi, ăn cây anh đào mà thôi, có muốn ăn hay không như thế câu nhân a!

    Bạch Dịch bị vang dội tiếng nuốt nước miếng giật mình tỉnh giấc, mang tương cây anh đào nhai ba nhai ba ăn, xoa một chút khóe miệng thấp vết, trát trát nhãn tình, ngơ ngác nhìn trước mắt bốn người.

    Nhìn hắn loại này vô tội đến đơn thuần tiểu dáng dấp, bốn người đại thụ kích thích, đồng thời ở trong lòng chủy địa mắng to hãm hại cha, người này quả thực từ nhỏ hay bẫy người!

    "Làm sao vậy?"

    An Lôi Đặc sờ sờ bị thụ kích thích trái tim nhỏ, đạo: "Không có gì, ngươi kế tục."

    Bạch Dịch nhìn bốn người trong nháy mắt liền hiểu, vừa nhất định là hắn đang luyện tập 'Nuốt long hí châu' thời gian... Mặt trong nháy mắt bạo hồng, hắn nói lắp bắp: ", cái kia vừa các ngươi cái gì cũng không thấy được đúng không?"

    Đầu hạ cặp mắt tặc lượng, hưng phấn nói: "Ngươi nghĩ khả năng sao?"

    Bạch Dịch chần chờ một lúc lâu, cuối cùng rất bình tĩnh nói: "Ngày hôm nay khí trời hảo sáng sủa."

    An Lôi Đặc bốn người: "..."

    ——————>>>

    "Hắc! Nghe nói ngươi nhận một SS cấp cao cấp nhiệm vụ?" Thước gia nhĩ từ bên ngoài tiến đến, hô.

    Vân Xích gật đầu, nhẹ nhàng chà lau trong tay hắc sắc cự kiếm.

    Thước gia nhĩ nói: "Làm nhiệm vụ địa điểm là phán đạt tinh phụ cận?"

    "Ân."

    "Ngươi thật đúng là dự định thiên lý truy phu a? !" Thước gia nhĩ không chịu được mắt trợn trắng.

    Vân Xích đối thước gia nhĩ nói 'Thiên lý truy phu' hình như không có dị nghị, chỉ là thản nhiên nói: "Đã vượt lên trước một tháng."

    "Nói không chừng tân sinh quân huấn kế hoạch có biến động."

    "Ân." Vân Xích ừ một tiếng, thu hồi cự kiếm đi ra ngoài.

    Thước gia nhĩ đồ lười biếng dường như nằm trên ghế sa lon, lăn cổn, ôm bão chẩm đạo: "Cần ta hỗ trợ sao?"

    "Không cần."

    "Nếu có cần nhớ kỹ liên hệ ta, ta vĩnh viễn đối với ngươi bất ly bất khí nga thân ~~" thước gia nhĩ nắm lên một khối bố khăn, huy a huy.

    Vân Xích leo lên hắc thứu, bay nhanh ly khai Arcadia, hắc thứu thân thể to lớn trên không trung ngắt nữu, nói rằng: "Của ngươi kiên trì đơn giản là càng ngày càng kém."

    Vân Xích từ chối cho ý kiến, bình tĩnh đạo: "Lần này manh muội tử hình như rất nhiều."

    Hắc thứu: "Ngươi đối với mình thì chút lòng tin này?"

    Vân Xích lắc đầu, "Ta chỉ là đối Bạch Dịch không có một cách tự tin."

    Hắc thứu cười quái dị một tiếng đạo: "Ta đồng ý cái nhìn của ngươi."

    Cũng trong lúc đó, cổ vậy tinh, xanh biếc rừng rậm.

    Mấy người cao cấp phù chú sư kết bạn tiến nhập xanh biếc rừng rậm tìm kiếm mỗ món khác, phù chú sư thể chất là rất kém, đi cho tới trưa, mấy người đều hơi mệt chút, liền đều tìm địa nghỉ ngơi.

    Trong đó một vị chán đến chết, sẽ cầm mộc côn trên mặt đất vẻ lên liễu phù chú, vẻ vẻ, hắn hình như phát hiện cái gì, dừng dừng, ném xuống mộc côn, trực tiếp hạ thủ cầm trên mặt đất cỏ dại cập cành khô đào lên, rất nhanh quang - khỏa thân thổ nhưỡng xuất hiện ở trước mắt hắn, hắn thân thủ ngón tay dài nhọn, ở thổ nhưỡng thượng sờ sờ, vùng xung quanh lông mày một hồi nhăn lại, một hồi Thư Triển, sau một lát hắn từ không gian nữu bên trong cầm ra bản thân dẫn cho rằng ngạo hiện hình phù, người bên ngoài thấy hắn hưng sư động chúng như vậy, đều xông tới.

    Hiện hình phù là vị đại sư này sở trường Tuyệt sống, không chỉ có có thể đem biến mất dấu vết phù chú hiển lộ ra (vậy hiện hình tề cũng có thể đạt được như vậy hiệu quả), còn có thể cầm bị phá hư liễu phù chú hoàn nguyên quay về nguyên trạng, tuy rằng chỉ có ba mươi giây, thế nhưng tác dụng thật lớn, tỷ như, nếu có nhân phát hiện thất truyền đã lâu viễn cổ phù chú vết tích, như vậy chỉ cần kích hoạt hiện hình phù, nói không chừng là có thể thấy thất truyền phù chú toàn cảnh.

    Hiện hình phù bị kích hoạt, một trận hồng quang lóe ra, thổ nhưỡng thượng một chút vết tích từ từ trở nên nồng, chậm rãi khuếch tán, xoay tròn, lan tràn, đan vào, rất nhanh một cao cấp kết giới phù chú xuất hiện ở trước mắt mọi người.

    Mọi người tỉ mỉ quan sát, một người đột nhiên kinh hô: "Lại là nhất cấp phù tề? ! Kết giới này phù chú hẳn là... Là cấp năm (? ) kết giới phù chú nữa? ! Thiên! Đây là khái niệm gì? !"

    Một người khác tiếp theo cả kinh nói: "Cái này phù chú cái chỗ này bị điều chỉnh qua, lão Thiên, ta thế nào không nghĩ tới ni, cứ như vậy, kết giới phù chú hội càng kiên cố hơn, hơn nữa có thể tiết kiệm rất nhiều ý thức nguyên lực!"

    "Đúng đúng! ..."

    Mọi người đều nói tự mình phát hiện kinh ngạc sau đó, thẳng đến hiện hình phù phù lực tiêu thất, hiện hình kết giới phù chú tiêu tán, mọi người cái này mới thỏa mãn ngẩng đầu lên, hai mặt nhìn nhau, trong lòng nhịn không được kinh hãi, sắc mặt biến đổi lớn!

    58

    Năm người hoặc táo bạo hoặc bình tĩnh ở tại chỗ cọ xát thời gian, đầu hạ thỉnh thoảng cảm khái thượng hai câu, "Nhiệm vụ lần này chúng ta nhất định chơi xong liễu, không biết Lâm diêm vương sẽ dùng cái gì ám chiêu để chỉnh chúng ta."

    An Lôi Đặc thỉnh thoảng thoải mái thượng hai câu, "Tài quá khứ nửa ngày, hiện tại đã nói ủ rũ nói còn hơi sớm."

    Đầu hạ quay đầu, chớp chớp mắt, u oán đôi mắt nhỏ thần thẳng trạc An Lôi Đặc lòng của oa tử, An Lôi Đặc lòng của món gan trong nháy mắt run rẩy.

    Đầu hạ nói: "Ngươi tài năng đến gần phiến vách núi sao?"

    An Lôi Đặc lắc đầu.

    Đầu hạ hỏi lại, "Ngươi biết mặt kiếng chu sa ở nơi nào sao?"

    An Lôi Đặc lại lắc đầu.

    Đầu hạ nói: "Thông minh sắc xảo thú ni? !"

    An Lôi Đặc yên lặng xoay người, đầu hạ cái này phôi dâm, thực sự là na hồ bất khai đề na hồ. (#‵′) đột! !

    Bạch Dịch lười biếng vùi ở trên cành cây, cành lá rậm rạp nổi lên che tác dụng, người phía dưới chỉ có thể xuyên thấu qua khe thấy mơ hồ thân ảnh, sở dĩ hắn yên tâm cầm thiên thư Thiên Bảo lấy ra nữa, vận dụng ý thức nguyên lực thu thập đông tây.

    Thiên thư Thiên Bảo thật cao hứng, nhộn nhạo thanh âm thỉnh thoảng tiến nhập Bạch Dịch trong óc, Bạch Dịch khóe miệng hơi kiều trứ, tâm tình cũng không tệ lắm.

    Thời gian từng giọt từng giọt quá khứ của, tiểu kim khố bên trong mỗi món khác Bạch Dịch hầu như đều góp nhặt một ít, trong đó hơn nữa lấy cao cấp phù thạch cùng cao cấp phù thảo đổi lại được đếm tối cao, tương đối thiên thư Thiên Bảo lấy được năng lượng điểm cũng rất khả quan, thiên thư Thiên Bảo các loại kích động, ngay sau đó liền cưỡng bức lợi dụ, khóc lóc om sòm dùng mánh lới, bán manh tú ngoan, mong muốn Bạch Dịch có thể đem những tài liệu cao cấp kia đều góp nhặt, Bạch Dịch mắt điếc tai ngơ, mấy thứ này cũng đều là hắn thật vất vả mới lấy được, sao có thể đều đổi lấy liễu đếm, hơn nữa vừa bắt được cao cấp phù thạch cùng phù thảo đã cú hắn đau lòng liễu.

    Sắc trời đã tối xuống, nhiệt độ không khí cũng không giống như nữa ban ngày như vậy nóng rực tập nhân, gió nhẹ mang theo thanh lương vị đạo. Bạch Dịch thay đổi một chút tư thế ngồi, thiếu con mắt nhìn về nơi xa, sau một lát xuất ra kim cương trùy, rút ra tấm vé giấy vàng, suy nghĩ một chút bắt đầu viết, đây cũng là hắn vừa linh quang lóe lên đột nhiên nghĩ đến, nhớ kỹ trước đây xem những cương thi kia phiến, tìm quỷ hoặc là tìm nhân, mao sơn đạo sĩ yêu nhất làm hay ở một tờ giấy vàng thượng bức tranh một ít chỉ có bản thân của hắn tài năng xem hiểu chữ như gà bới, tiếp theo cầm giấy vàng điệp thành hạc giấy, cuối cùng giảo phá ngón trỏ, ở trên hạc giấy đốt một giọt, niệm thượng một ít nguyền rủa, hạc giấy sẽ chỉ có vũ động, huy động tiểu cánh đi tìm nhân, tuy rằng trong đó có chút đốt có điểm không đáng tin cậy, thế nhưng như cũ cho Bạch Dịch linh cảm.

    Bọn họ hôm nay không biết thông minh sắc xảo thú ở nơi nào, như vậy vì sao không thể dùng loại phương pháp này tìm một chút ni? !

    《 phù chú bách khoa toàn thư 》 thượng có một loại sưu tầm phù chú, tên là 'Tìm bùa', chỉ có thể tìm kiếm có linh khí cổ ngọc, Bạch Dịch nhưng thật ra nghĩ có thể từ 'Tìm bùa' nguyên hình thượng, diễn sinh ra một loại tìm thú phù.

    Nghĩ tới những thứ này, Bạch Dịch trong lòng nhảy nhót không ngớt, tuy rằng hắn biết không nhất định tài năng thành công, thế nhưng tâm tình kích động thế nào cũng vô pháp bình tĩnh trở lại, hắn hít sâu một hơi, chậm rãi nhanh hơn bút pháp, cầm tìm bùa vẽ ra đến, sau khi hoàn thành, đang tìm bùa cơ sở thượng, gia để điều chỉnh cùng cải tiến.

    Tìm bùa duyên dáng đường cong, ở Bạch Dịch dưới ngòi bút không ngừng biến đổi hình thái, hoặc phong cách cổ xưa hoặc xinh đẹp hoặc Thanh Dương, Bạch Dịch vùng xung quanh lông mày khi thì Thư Triển khi thì nhăn lại, cổ tay xoay tròn du tốc độ chạy cũng thời gian chậm thời gian chậm, hắn cầm tất cả tinh lực đều đặt tiền cuộc ở phù chú mặt trên, cả người đắm chìm trong phù chú hải dương, thế cho nên người phía dưới gọi hắn ăn chưa từng nghe.

    Bên người giấy vụn càng ngày càng nhiều, thỉnh thoảng từ trên cây phiêu rơi xuống tấm vé, An Lôi Đặc thấy, nhặt lên tùy ý quan khán, lại phát hiện đây là một loại hắn chưa từng có đã gặp phù chú, hắn như có điều suy nghĩ, nhưng trong lòng nhịn không được khiếp sợ, suy nghĩ một chút ngăn lại những người khác la lên, đồng thời báo cho bọn họ nhỏ giọng một ít, những người khác cũng đều không phải là ngốc, trao đổi một chút nhãn thần, liền cầm thanh âm áp thấp xuống, chỉ là ở lâu ý nổi lên tán cây phía trên động tĩnh. An Lôi Đặc cầm giấy vụn đều thu, khá có thâm ý nhìn tán cây liếc mắt, sau đó ngồi xuống bắt đầu dùng cơm, bất quá ăn có chút không yên lòng.

    Minh minh trong tự có một loại cảm giác kỳ diệu, huyền diệu khó giải thích, Bạch Dịch lòng có cảm giác, chỉ cảm thấy tài năng bức tranh thành, nhưng là lại luôn luôn ở thời khắc mấu chốt kẹt, thất bại trong gang tấc. Lại ném xuống hé ra báo phế giấy vàng, vốn định vẽ tiếp, lại phát hiện tồn kho nhất cấp phù tề đều dùng hết rồi, hắn thở dài một hơi, xoa xoa huyệt Thái Dương, cầm đông tây hết thảy thu nạp, xoay người từ tán cây thượng nhảy xuống.

    "Đói bụng không, ăn vài thứ." An Lôi Đặc phân cho Bạch Dịch một miếng thịt, Bạch Dịch tiếp nhận, nói lời cảm tạ, không yên lòng ăn. Ba người kia để sát vào, thỉnh thoảng nhắm vào hai mắt.

    Bạch Dịch ninh mi, thật là khổ não, suy nghĩ hồi lâu vẫn là không cách nào đột phá chỗ mấu chốt cản trở cảm, hắn yếu ớt thở dài, trong lúc lơ đảng ngẩng đầu liền thấy An Lôi Đặc quan tâm nhãn thần, hắn trong nháy mắt liền nghĩ tới điều gì, nhãn tình sáng lên, cả khuôn mặt đổi thành mê người quang thải, làm cho luyến tiếc dời đường nhìn.

    Bạch Dịch tam hai cái liền cầm trong tay thịt ăn xong, vươn móng vuốt nắm An Lôi Đặc tay của, hoảng liễu hoảng, đạo: "Giúp ta một chuyện thế nào?"

    An Lôi Đặc trong lòng khẽ động, đạo: "Gấp cái gì?"

    Bạch Dịch mang tương không gian nữu bên trong đôi giấy vụn lấy ra nữa, không có chút nào che đậy nói: "Đây là ta căn cứ tìm bùa diễn sinh ra tới tìm thú phù, phương diện này ngươi đổng so với ta nhiều, ngươi bang ta xem một chút tấm bùa này nơi đó có không thích hợp."

    Thấy Bạch Dịch rộng lượng như vậy, An Lôi Đặc trong lòng có một loại không nói được cảm giác, bây giờ phù chú sư, ngoại trừ thầy trò, người nào điều không phải cầm mình sở trường phù chú cất giấu dịch, rất sợ bị người sao liễu đi.

    ... lướt qua trong lòng các loại tư vị, An Lôi Đặc tỉ mỉ kiểm tra Bạch Dịch vẽ 'Tìm thú phù', ba người kia không tự chủ được phóng nhẹ hô hấp. Bạch Dịch chỉ vào trong đó một chỗ đạo: "Ở đây, mỗi khi ta bức tranh tới đây thời gian, luôn luôn gặp phải cản trở cảm, rất không thích hợp, ta nghĩ hẳn là sửa một chút, nhưng không biết thế nào sửa."

    An Lôi Đặc cầm mình kim cương trùy lấy ra nữa, lánh phô hé ra chỉ, căn cứ Bạch Dịch vẻ vết tích, chậm rãi vẽ bề ngoài, Bạch Dịch phát hiện hắn vẽ rất chậm, rất nghiêm túc, vừa vẽ vừa nghĩ, biên thử thăm dò làm một ít sửa chữa. Bạch Dịch lắng nghe, chăm chú nhìn, thụ ích lương đa.

    Đối phù chú mặt trên bất đồng vị trí văn chương vẽ bề ngoài nặng nhẹ, độ cung xoay tròn khổ hai người thỉnh thoảng phát biểu trứ bất đồng ý kiến, có lúc thậm chí thăng cấp thành cãi nhau.

    Hơn hai giờ sau đó, hai người làm cho mặt đỏ tới mang tai, miệng khô lưỡi khô, cho nhau nhìn, không khỏi phun cười, ba người kia mang tương thủy đưa tới.

    Tìm thú phù hoa văn cập hình thái ở hai người chọi gà dường như khắc khẩu hạ, xảy ra một ít biến hóa, bất quá quấy nhiễu Bạch Dịch thành công chỗ mấu chốt nhưng không có khám phá, Bạch Dịch khổ não trảo nắm tóc, An Lôi Đặc cũng nỗ lực nghĩ đối sách. Hồi lâu sau, Bạch Dịch đột nhiên nói rằng: "Ai có thông minh sắc xảo thú ảnh chụp."

    Khắc lao đức nói: "Ta có." Nói liền cầm 《 thú thú toàn bộ sách 》 đưa cho Bạch Dịch.

    Bạch Dịch nhận lấy, lật tới ghi chép thông minh sắc xảo thú một tờ. Trong sách ghi chép, đại đa số thành niên thông minh sắc xảo thú cao chừng mười thước, dài chừng mười bảy mười tám thước, cả vật thể đen thùi, chỉ có thông minh sắc xảo sừng là tuyết bạch sắc, thật cao đứng vững, dường như muốn thông thiên giống nhau, thông minh sắc xảo sừng mang theo không đồng dạng như vậy linh khí cùng thần thông, là chế tạo sinh vật cơ giáp một trọng yếu tài liệu, không chỉ có như vậy thông minh sắc xảo thú lưng đứng vững sắc bén gai xương, lân giáp tính chất cứng rắn, có thể đỡ cao cấp cơ giáp toàn lực một kích, là chế tạo phụ thân áo giáp thật là tốt tài liệu, cũng bởi vậy mọi người từng một lần trắng trợn bắt thông minh sắc xảo thú, đạo tới thông minh sắc xảo thú tần lâm diệt vong, một trăm năm trước, tinh tế hô hào không thể sẽ lạm bộ thông minh sắc xảo thú, muốn bảo vệ thông minh sắc xảo thú, người vi phạm trọng phạt, loại này điều lệ tương quan một khi hạ đạt, lúc này mới làm cho thông minh sắc xảo thú có thể thở dốc, bất quá từ đó về sau mọi người đã rất khó phát hiện thông minh sắc xảo thú dấu chân liễu.

    Thông minh sắc xảo thú hình vẻ là không gian ba chiều, cùng thực vật so sánh với hầu như không có gì khác biệt, Bạch Dịch sợ hãi than vu thông minh sắc xảo thú khí phách tướng mạo, hắn cẩn thận nhìn, chậm rãi cầm thông minh sắc xảo thú tướng mạo khắc ở chỗ sâu trong óc, một lúc lâu sau đó, trong lòng khẽ động, phảng phất đột nhiên mở khiếu, hắn nắm lên An Lôi Đặc kim cương trùy, vùi đầu hội họa.

    Lưu sướng giọng văn, uyển chuyển đường cong, duyên dáng vết tích, xinh đẹp bố cục, mấy phút sau đó, Bạch Dịch cổ tay xoay tròn, bức tranh hạ tối hậu một khoản. Hắn loan suy nghĩ con ngươi, thở ra một hơi.

    An Lôi Đặc kích động đưa hắn bức tranh thành phù chú cầm lên, mê say vậy nhìn, nhưng trong lòng nhịn không được kinh hãi ngập trời, đây là cái gì dạng ngộ tính a, chỉ là căn cứ tìm bùa thì diễn sinh ra liễu tìm thú phù, chỉ là nhìn thông minh sắc xảo thú hình vẻ, thì khám phá liễu cản trở, bức tranh thành tìm thú phù! !

    Ba người kia liếc dễ dàng ánh mắt cũng thay đổi, ý vị thâm trường mang theo xem kỹ, khắc lao đức đột nhiên cười lớn một tiếng, ôm Bạch Dịch bả vai nói: "Không nghĩ tới lão tử sẽ có xấu như vậy nĩa bằng hữu!"

    Bạch Dịch có chút ngượng ngùng, bất quá nhưng cũng biết, sau này không thể giống như nữa ngày hôm nay như vậy ở trước mặt người khác như vậy không chút nào che giấu vẽ bùa liễu, lòng của người ta là thế nào lớn lên ai cũng không biết, nói không chừng ngày nào đó hắn đã bị nhân cấp âm.

    "Giống nhau giống nhau." Bạch Dịch nói.

    "Nói ngươi béo ngươi hoàn suyễn thượng!" Khắc lao đức cười nhạt, lại nói: "Sau đó lão tử tìm ngươi vẽ bùa ngươi cần phải bớt trừ, nói như thế nào chúng ta cũng cùng chung hoạn nạn liễu một tháng."

    "Đâu có, bất quá ngươi cũng biết ta là vốn nhỏ buôn bán." Bạch Dịch nhếch miệng cười, nắn vuốt ngón tay, có chút thần thánh hình tượng trong nháy mắt thấp kém lên.

    Mấy người khác trong lòng cảm giác không chân thật lúc này mới yên tĩnh xuống phía dưới, An Lôi Đặc làm cho Bạch Dịch cầm tìm thú phù thu, đạo: "Sau đó không nên khinh dịch ở trước mặt người khác bức tranh tìm thú phù, nếu như bất đắc dĩ, cũng không thể nói là chính ngươi mân mê đi ra ngoài."

    Bạch Dịch trong lòng ấm áp, gật đầu, nói: "Ngày hôm nay không có hổ trợ của ngươi ta là bức tranh bất thành."

    An Lôi Đặc cười nhạt không nói, bức tranh tìm thú phù hắn là giúp một chút, thế nhưng... Sự thực làm sao, là một mọi người tài năng nhìn ra.

    Sắc trời đã khuya lắm rồi, mấy người thương lượng một chút, quyết định hảo hảo ngủ một giấc, nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai sẽ nghiệm chứng tìm thú phù mạnh yếu.

    Nửa đêm mười hai giờ, Bạch Dịch bị thiên thư Thiên Bảo gào to thanh âm của đánh thức, hắn xoa mông lung mắt buồn ngủ, hà hơi mấy ngày liền đạo: "Ngươi không ngủ được ta còn muốn ngủ thân ~~ "

    ( chớ ngủ, ngủ tiếp hoa cúc đồ ăn đều lạnh, trợn to ánh mắt của ngươi nhìn về phía trước! ) thiên thư Thiên Bảo ký táo bạo lại kích động hô.

    Bạch Dịch đánh một hà hơi, lau khóe mắt giọt nước mắt, lúc này mới không thế nào cam nguyện mở mắt, trước mắt ngoại trừ cây còn là cây. Thiên thư Thiên Bảo càng thêm táo bạo, giục hắn đứng cao chút, Bạch Dịch miễn cưỡng phi thân nhảy, mấy người nhảy lấy đà sau đó, đứng ở ngọn cây. Trợn mắt nhìn về nơi xa, trong nháy mắt liền bị cảnh tượng trước mắt chấn động ở!

    Thấy hắn cái này ngu xuẩn dạng, thiên thư Thiên Bảo đắc ý hừ hừ liễu hai tiếng, tranh công đạo: ( cảm giác thế nào? )

    Bạch Dịch phục hồi tinh thần lại, thân thể run lên tẩu, đạo: "Thật là dọa người."

    Thiên thư Thiên Bảo: 【... )

    59

    Chóp mũi tràn ngập sâu kín mùi hoa, Bạch Dịch đứng ở chỗ cao, cầm ngay phía trước cảnh tượng thu vào trong mắt, ban ngày xích sắc thạch bích hôm nay đã thay hình đổi dạng, mặt trên nở đầy liễu màu trắng đóa hoa, nhất đại đoàn nhất đại đoàn, tản ra oánh oánh bạch quang, có thể dùng vách núi phụ cận sáng như ban ngày, màu tím Hoa Nhị nổi lên vẽ rồng điểm mắt tác dụng, làm cho bạch sắc đóa hoa sinh ra một phần sắc thái thần bí.

    Mỗi một đóa hoa đều như vậy đẹp, ưu nhã mà thần bí, thế nhưng nếu như ngàn vạn hoa tụ tập cùng một chỗ, rậm rạp chằng chịt, làm cho không khỏi da đầu căng lên, khả năng này hay mọi người thường nói dày đặc sợ hãi chứng nữa.

    Bạch Dịch đẩu a đẩu từ ngọn cây thượng nhảy xuống, dục đem hắn bốn người đánh thức, lại phát hiện bốn người ngủ rất say, mặc hắn dùng hết thủ đoạn đều không thể đưa bọn họ tỉnh lại.

    Thiên thư Thiên Bảo lúc này mở miệng nói: ( bọn họ bây giờ là sâu trạng thái hôn mê, hừ hừ ~~ hiện tại ngươi biết làm ta người cầm được ngươi là cỡ nào may mắn nữa, nếu như điều không phải ta cầm ngươi tên là tỉnh, hiện tại ngươi thì sẽ giống như bọn họ, hội vẫn mê man xuống phía dưới, cho đến thân thể khí quan suy kiệt, tiêu vong. )

    Bạch Dịch rất thượng đạo, vội hỏi Tạ, cũng đồng ý trở lại Arcadia sau đó thu nhiều tập nhất vài thứ, thiên thư Thiên Bảo nhất thời mặt mày rạng rỡ, tin tưởng nếu như nó có đuôi nói, như vậy nó tuyệt đối sẽ nhếch lên đến đẩu thượng run lên.

    ( ta cũng không có bức ngươi nga. ) thiên thư Thiên Bảo được tiện nghi hoàn khoe mã.

    Bạch Dịch trợn mắt một cái, đạo: "Ta biết, đều là ta tự nguyện, trước không nói những thứ này, ngươi biết thế nào cầm An Lôi Đặc bọn họ tỉnh lại sao?"

    Thiên thư Thiên Bảo làm thâm trầm trạng, sau một lát, đạo: ( xuất hiện ở trên vách núi đá này bạch hoa có cổ quái, ngươi đi xem, nói không chừng tài năng phát hiện cái gì. )

    "Ân." Bạch Dịch cũng đang có này dự định, bất quá ở trước khi đi trước phải dàn xếp hảo An Lôi Đặc bốn người, cũng chờ hắn tìm được rồi có thể cứu tỉnh bốn người gì đó, kết quả bốn người lại bị mãnh thú ăn.

    Ở An Lôi Đặc bốn người quanh mình bao lên hai tầng cao cấp lồng bảo hộ, Bạch Dịch đĩnh trực sống lưng, lặc chặt lưng quần dẫn hắn, khéo tay kích quang thương, khéo tay phù chú, dùng tới cố bộ khẽ dời, rất nhanh hướng vách núi lao đi.

    Đi tới trong quá trình, thiên thư Thiên Bảo đạo: ( nhất định phải làm theo khả năng nga thân, an toàn đệ nhất. )

    Bạch Dịch cong loan khóe miệng.

    Ban ngày xích sắc vách núi ôn độ làm cho, da cho nên xuất hiện da nẻ, mãnh liệt cảm nhận sâu sắc như cũ làm cho lòng còn sợ hãi, để để ngừa vạn nhất, đang không ngừng tiếp cận vách núi trong quá trình, Bạch Dịch liên tiếp ở trên người mình bao lên vài đạo nhẹ nhàng khoan khoái phù, nhẹ nhàng khoan khoái phù danh như ý nghĩa, hay làm cho thi nguyền rủa người cả người nhẹ nhàng khoan khoái, có nhất định hạ nhiệt độ hiệu quả, đương nhiên là cùng trong sạch phù cập băng thoải mái phù là không có cách nào so, thế nhưng có tổng so với không có hảo, hắn cũng không muốn dựa vào một chút cận xích sắc vách núi đã bị khảo hồ rơi.

    Nhẹ nhàng khoan khoái phù là Bạch Dịch xế chiều hôm nay mới vừa bức tranh đi ra ngoài, chỉ có tấm vé mà thôi, sở dĩ hắn cũng không dám dùng quá mạnh.

    Ly xích sắc vách núi càng ngày càng gần, sâu kín mùi hoa càng ngày càng đậm, có loại xinh đẹp mị hoặc lực, nghe thấy hơn nhiều, Bạch Dịch chỉ cảm thấy buồn ngủ dâng lên, rất muốn dừng lại thật tốt ngủ một giấc.

    Lúc này ngực một trận kịch liệt rung động, tê dại cảm giác cầm Bạch Dịch giật mình tỉnh giấc, hắn dừng lại, nhìn chung quanh, hơi chút mờ mịt, sau đó hoàn toàn phản ứng kịp, nhất thời phía sau lưng một mảnh mồ hôi lạnh, chỉ cảm thấy nghĩ mà sợ, vừa... Hắn thiếu chút nữa liền liễu đạo, may là bị thiên thư Thiên Bảo cấp tỉnh lại, hắn mang kích hoạt hé ra vệ sinh phù, chung quanh hương thơm nhất thời trừ khử không ít, vệ sinh phù nhưng thật ra là hắn phát minh dùng để quét tước gian nhà, không nghĩ tới hôm nay biết dùng ở chỗ này.

    Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu trung móc ra, hôn một cái, đạo: "Đa tạ."

    Thiên thư Thiên Bảo mặt của da còn là như vậy mỏng (? ! ), cục gạch dường như thân thể ôn độ lên cao, nó nhăn nhó hai cái ngạo kiều đạo: ( xem, xem đi, ta là cỡ nào V5, cỡ nào cường hãn, sau này nếu như ta không ở bên người ngươi liễu ngươi có thể làm sao bây giờ a? ! )

    "Vậy ngươi sau đó cũng không muốn ly khai ta không phải tốt." Bạch Dịch nói.

    Thiên thư Thiên Bảo trong nháy mắt vui vẻ, đạo: ( cái này, đây chính là ngươi nói, ta cũng không có bức ngươi, còn có ta cảnh cáo ngươi nếu như ngươi sau đó dám bội tình bạc nghĩa, ta sẽ đại biểu ánh trăng tiêu diệt của ngươi! )

    "Hảo." Bạch Dịch vi kiều trứ khóe miệng gật đầu, bất quá... Những lời này thiên thư Thiên Bảo đã từng nói nhiều lần! -_-|||

    Thiên thư Thiên Bảo chỉ cảm thấy tinh thần chấn hưng, thanh âm trong nháy mắt cất cao liễu mấy người đê-xi-ben, diễu võ dương oai đạo: ( nếu như vậy vậy ngươi sau đó nhất định phải rất tốt với ta, không thể đánh ta, không thể mắng ta, không thể đối với ta sử dụng lãnh bạo lực, càng không thể đối với ta sử dụng bá vương điều khoản! @#¥%... Ngươi muốn định kỳ thoải mái ta, định kỳ xoa ta, định kỳ ôm ta một cái, dĩ nhiên nếu như hôn nhẹ ta cũng vậy sẽ không đề nghị... )

    Mỗi ngày thư Thiên Bảo con gà đông không kềm chế được, Bạch Dịch bất đắc dĩ thở dài, mạnh mẽ cầm nó thu hồi không gian nữu, kế tục hướng xích sắc vách núi bay vút.

    Thẳng đến đứng ở xích sắc vách núi phía dưới, Bạch Dịch cũng không có nghĩ có bao nhiêu nhiệt, cái này thái khác thường, hơn nữa ở nhẹ nhàng khoan khoái phù dưới tác dụng, hắn lạnh không được, thân thể không tự chủ được run lên vài đẩu. Hơn nữa Tiểu Phong như vậy thổi một cái, Bạch Dịch đánh nhất cái nhảy mũi, suy nghĩ một chút đã đem nhẹ nhàng khoan khoái phù lột xuống.

    Thân thể ấm lại, Bạch Dịch thân thủ ở xích sắc trên thạch bích sờ sờ, một điểm cũng không nóng, chỉ là âm ấm, Bạch Dịch hồ nghi, cái này phiến vách núi ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cũng quá lớn.

    Cách rất gần, Bạch Dịch phát hiện những thứ này màu trắng đóa hoa đẹp hơn liễu, hơn nữa hương vị cũng càng gia mê hoặc nhân, Bạch Dịch đoán rằng đây chính là cùng Viêm thạch xen 'Trường sinh hoa' .

    Chỉ cần tìm được 'Trường sinh hoa' như vậy Viêm thạch vậy cũng đang ở phụ cận liễu, Bạch Dịch đè xuống Viêm thạch tính chất, tập tính tìm kiếm, Viêm thạch là cấp năm phù thạch một loại, nhan sắc đỏ đậm, ấm áp, chất mềm...

    Đương Bạch Dịch tay của mò lấy trường sinh hoa hệ rễ thời gian, chỉ cảm thấy nó phía dưới cái này một mảnh thạch bích tô mềm không được, hơn nữa ấm áp, hắn đưa tay lấy ra nữa, liền trường sinh hoa phát ra bạch quang nhìn một chút, đầu ngón tay một mảnh đỏ sẫm, thật giống như máu giống nhau, cái này... Phải là Viêm thạch.

    Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, thế nhưng hiện tại cũng không phải đào móc những thứ này Viêm thạch thời cơ tốt, bởi vì An Lôi Đặc bốn người bọn họ hoàn sinh tử không biết. Bạch Dịch vừa cẩn thận tìm kiếm, xem có thể hay không phát hiện chút vật dị thường, nói không chừng hay cứu tỉnh An Lôi Đặc bọn họ linh đan diệu dược.

    Mang hồ liễu sắp tới một giờ, Bạch Dịch đồ lao vô công, cái gì cũng không có tìm được, chưa phát giác ra nổi giận, mà lúc này mê người trường sinh hoa từ từ xuất hiện héo rũ, đại đoàn đại đoàn ngã xuống, tảng lớn tảng lớn điêu linh, lúc này Bạch Dịch bỗng nhiên nhớ lại về trường sinh hoa một ... khác chút miêu tả 'Trường sinh mùi hoa khí nghênh nhân, nhưng chỉ ở một giờ sáng chung mở ra, một giờ sau héo tàn', nhìn bay lả tả bạch sắc cánh hoa, như sương tuyết vậy bay lả tả, Bạch Dịch thầm nghĩ quả thế.

    Theo trường sinh hoa điêu linh, xích sắc thạch bích ôn độ chậm rãi tăng trở lại, chích vài hơi thở thời gian, Bạch Dịch đã mồ hôi đầm đìa, gương mặt, trần lộ ở bên ngoài da thịt bị khảo hồng thông thông, nhưng lại không ngừng xuất hiện khô nứt tế văn, đau đớn tiệm tăng, hắn nhất thời ngạc nhiên vạn phần, bất chấp khác, mang động thủ bắt đầu đào móc trường sinh hoa hệ rễ xích sắc thạch bích, cũng chính là Viêm thạch.

    Trường sinh hoa điêu linh càng lúc càng nhanh, khắp bầu trời đều là phi dương bạch sắc cánh hoa, oánh oánh bạch sắc quang điểm trên không trung như ẩn như hiện, cực kỳ xinh đẹp, Bạch Dịch căn bản không có tâm tư thưởng thức, nắm chặt thời gian đào móc Viêm thạch, đợi được sắp không chịu nổi thạch bích phát ra nhiệt độ cao thời gian, tài hung hăng bắt một xấp dầy trường sinh hoa, vận chuyển cố bộ khẽ dời đến mức tận cùng, rất nhanh lui về phía sau.

    Lui về phía sau trong quá trình, cảnh trí rút lui, phi dương cánh hoa phiêu phiêu nhiều, Bạch Dịch mở to hai mắt, thưởng thức khó gặp mỹ lệ tràng cảnh... .

    Trên người vết rạn càng ngày càng sâu, đỏ tươi huyết nhục trần lộ ở bên ngoài, tiên huyết giàn giụa, Bạch Dịch chỉ cảm thấy đau đớn khó nhịn, sắc mặt trắng bệch, trên trán đầy mồ hôi lạnh, hắn cắn chặt răng, căng thẳng quai hàm, không khỏi chửi má nó, chạy lại nhanh hơn.

    Chờ thật vất vả đi tới ban ngày sống ở địa, hai chân mềm nhũn, điệt ngồi dưới đất, há mồm thở dốc, bởi lần này Bạch Dịch ly xích sắc thạch bích gần quá, sở dĩ không chỉ có tứ chi mặt trên đều là nứt ra thương, toàn thân không có một chỗ là hoàn hảo, hắn cởi y phục xuống, chỉ mặc tứ giác khố, cắn răng chịu đựng đau nhức, cầm ban ngày đã dùng qua vụ tề lấy ra nữa, phun ở chỗ đau, chữa thương vụ tề hiệu quả tốt, không bao lâu nóng hừng hực vết thương thì nhẹ nhàng khoan khoái liễu không ít, hơn nữa hắn biến thái khép lại năng lực, rất nhanh máu sẽ không chảy. Bất quá nếu muốn vết thương toàn bộ khép lại, còn là cần chút thời gian.

    Than trên mặt đất thở dốc, vốn có Bạch Dịch còn nhớ rõ đợi lát nữa khởi tới cứu người, thế nhưng... Hắn bây giờ là lại mệt mỏi vừa mệt, hơn nữa trong tay hắn nắm một xấp dầy trường sinh hoa, sâu kín mùi hoa không ngừng hướng hắn tỵ khổng toản, sở dĩ bất tri bất giác thì đang ngủ! -_-|||

    ...

    Ngày thứ hai, Bạch Dịch giùng giằng từ trong mộng tỉnh lại, vừa mở mắt liền thấy ngân hôi sắc treo đính, điều này làm cho hắn thiếu chút nữa cho là mình lại chuyển kiếp, thẳng đến Vân Xích tiến đến, mới đưa hắn kéo về thực tế.

    Chờ một chút... Vân Xích? ! Hắn làm sao sẽ xuất hiện ở nơi này? ! Bạch Dịch kích động từ trên giường nhảy dựng lên, bất quá hắn là sẽ không thừa nhận chính mình rất kích động là được.

    Bạch Dịch nhào lên, dĩ nhiên hắn không được tự nhiên tiểu rụt rè làm cho hắn không có trực tiếp nhào tới Vân Xích trên người, mà là đứng ở Vân Xích trước mặt, tối tăm con ngươi thoáng hiện vui sướng quang mang, hắn chà xát thủ, nói lắp bắp: "Ngươi, sao ngươi lại tới đây?"

    "Nhớ ngươi." Vân Xích nhẹ nhàng nói, thân thủ nhéo nhéo Bạch Dịch bên trái vành tai.

    Bạch Dịch vành tai nóng lên, trái tim trong nháy mắt lậu nhảy vỗ, hắn nhịn một chút, như cũ không nhịn được khóe miệng thượng kiều độ cung, "Thật, thật vậy chăng, kỳ thực ta cũng có chút nhớ ngươi."

    Vân Xích thiêu mi, vi Kim con ngươi mỉm cười.

    Bạch Dịch lúc này mới giật mình tỉnh giấc chính mình mới vừa mới vừa nói gì đó!

    Thiên thư Thiên Bảo nho nhỏ hét lên một tiếng nói: ( thiên, trời ạ! Ngươi rốt cục nói ra, ta còn tưởng rằng ngươi hội không được tự nhiên thời gian rất lâu ni. )

    Không kịp oán thầm thiên thư Thiên Bảo, Bạch Dịch cằm đã bị Vân Xích nắm liễu, theo hắn lực đạo hơi nâng lên cằm. Bạch Dịch trong nháy mắt thì lệ liễu, một tháng này hắn dài quá lưỡng cm, thế nhưng nhưng so với Vân Xích ải một ít. T_T

    Vân Xích nắm bắt hắn cằm, vi Kim con ngươi đen chăm chú nhìn, sau một lát, thản nhiên nói: "Cao, gầy, đen, cũng tinh thần liễu."

    Bạch Dịch trong nháy mắt có một loại cảm giác tự hào, hắn bị Vân Xích khen ngợi, sống lưng không khỏi đĩnh liễu đĩnh, kiều trứ khóe miệng đạo: "Ta cũng cho là như vậy."

    Vân Xích câu thần cười, tay kia cố sức nắm ở Bạch Dịch hông của chi, hai người chặt chẽ thiếp hợp cùng một chỗ.

    Nhìn trước mắt phóng đại khuôn mặt tuấn tú, Bạch Dịch lòng của khiêu vừa nhanh liễu.

    60 lớn nữa, tao niên!

    60

    Vân Xích khóe môi nhẹ nhàng thượng kiều, ôn nhu cười, lực sát thương đây tuyệt đối là gạch thẳng đánh dấu, Bạch Dịch trái tim nhỏ nhi phác thông phác thông nhảy.

    Trên mặt hắn có điểm đốt, nhãn thần dao động hay không nhìn Vân Xích, không được tự nhiên liễu hồi lâu mới nói: "Sưng sao liễu?"

    Vân Xích khuôn mặt tuấn tú chậm rãi để sát vào, Bạch Dịch về phía sau trốn, đẹp mắt mắt càng mở càng lớn, chích là của hắn thắt lưng bị Vân Xích gắt gao câu trứ, sẽ trốn cũng trốn không đi nơi nào.

    Vân Xích thần dán tại Bạch Dịch trên lỗ tai, nhẹ nhàng a một cái khí, Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, ngứa cảm thoáng cái đạt tới đáy lòng, hắn nói lắp bắp: "Có, có chuyện hảo hảo nói."

    "Ngươi, tưởng ta... Liễu?" Vân Xích hé mở môi mỏng, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của mang theo khôn kể mê hoặc.

    Bạch Dịch ngơ ngác gật đầu, ừ một tiếng.

    Đối cùng Bạch Dịch cái này 囧 manh ngây ngô dạng thích cực kỳ, Vân Xích a cười một tiếng, há mồm cầm rái tai của hắn ngậm, nhẹ nhàng hút giảo. Bạch Dịch cái lỗ tai trong nháy mắt đỏ, không chỉ như vậy, gò má của hắn cũng dính vào liễu đỏ bừng, hơn nữa hai chân hoàn rất mất mặt mềm nhũn mềm, ẩn thân tại không gian nữu bên trong thiên thư Thiên Bảo hưng phấn lang rống lên vài tiếng, sau đó rất săn sóc đóng cửa linh thức, không hề đương bóng đèn.

    Thiên thư Thiên Bảo lang rống Bạch Dịch nghe nhất thanh nhị sở, hắn hướng lên trời lật một cái liếc mắt, cố sức đưa tay rút ra, đem trang bị thiên thư Thiên Bảo không gian nữu ném tới góc sừng trong.

    Vân Xích nhìn góc sừng liếc mắt, đạo: "Thế nào, từ bỏ?"

    "Đương nhiên muốn, ở trong đó có thể có ta một nửa thân gia." Bạch Dịch nhất phó tham tiền dạng, chỉ là không đợi hắn đắc ý hoàn, sắc mặt tùy theo biến đổi, nguyên lai là Vân Xích tay của mò lấy liễu chỗ không nên sờ.

    Bạch Dịch mang đè lại Vân Xích tay phải, vội vàng hô: "Chờ một chút!"

    Vân Xích tay phải cố sức nắn bóp Bạch Dịch kiều đồn, lực đạo to lớn làm cho lòng người kinh, Bạch Dịch hoàn toàn ngăn lại không được.

    Vân Xích nhẹ nhàng nói: "Chờ? ! Chờ cái gì?"

    Bạch Dịch thoáng cái đã bị đang hỏi, chi ngô một hồi đạo: "Chờ... Chờ... Chờ ta hoàn toàn tiếp thu ngươi." Nói xong, Bạch Dịch quả thực phải bội phục chính hắn, đây thật là một hoàn mỹ trả lời (? ), ác móng.

    "Hoàn toàn tiếp thu ta? !" Vân Xích tựa đầu gối lên Bạch Dịch trên vai, thật giống như liễu nghe xong cái gì thiên đại chê cười dường như, cả tiếng nở nụ cười, lồng ngực rung động, Bạch Dịch thân thể cũng theo rung động.

    Bạch Dịch hoàn toàn bị Vân Xích cười bối rối, chân tay luống cuống đạo: "Ngươi, ngươi cười cái gì? !"

    "Ta thật cao hứng, sở dĩ nở nụ cười."

    Bạch Dịch tỉ mỉ hồi tưởng, chính mình đến tột cùng đã làm gì chuyện ngu xuẩn, làm cho Vân Xích như thế sung sướng, chỉ là hắn suy nghĩ hồi lâu, cũng thật không ngờ chỗ nào khả nghi, hắn chần chờ một chút hạ, cuối cùng không kềm chế được lòng hiếu kỳ bính đáp, hỏi: "Ngươi vui vẻ cái gì?"

    Vân Xích đứng thẳng, đạo: "Ngươi đã quyết định tiếp thu ta, ta chẳng lẽ không hẳn là vui vẻ sao?"

    Lão, lão Thiên đây thật là một xinh đẹp hiểu lầm!

    "Ta, ta lúc nào nói phải tiếp nhận ngươi?" Bạch Dịch đỏ mặt, lắp bắp nói, bất quá đáy lòng lại tuôn ra một vui vẻ. (thiên thư Thiên Bảo ngữ: Ngươi cái này khẩu thị tâm phi phôi dâm ~~)

    Vân Xích thiêu mi, hừ lạnh một tiếng, chợt cúi đầu, cố sức vồ lấy Bạch Dịch thần, linh hoạt lắm mồm mang theo mạnh mẻ lực đạo, gõ khai Bạch Dịch khớp hàm, tiến quân thần tốc. Bạch Dịch cả người bị Vân Xích gắt gao ôm, không chỗ có thể trốn, chỉ có thể bị động đáp lại.

    Vân Xích lưỡi thật chặc quấn quít lấy Bạch Dịch, sự mềm dẻo xúc cảm, nóng rực ôn độ, để cho lòng người dâng trào, nỗi lòng chấn động, Vân Xích hai tay cố sức, cầm Bạch Dịch lãm càng gần, hôn càng thêm sinh mãnh.

    Chóp mũi tràn đầy đều là Vân Xích vị đạo, làm cho bất tri bất giác trở nên mê say, thần biện bị hút lại nhiệt lại trướng, đầu lưỡi tê dại, Bạch Dịch lòng của để đồng dạng tuôn ra một kích động, đầu ngón tay của hắn không tự chủ được run.

    Mấy ngày này Bạch Dịch 《 âm mị công 》 không có luyện không, thức thứ nhất 'Nuốt long hí châu' công lực nâng cao một bước, đầu lưỡi cùng Vân Xích dùng sức quấn quít cùng một chỗ, tương cứu trong lúc hoạn nạn, dính nị thủy tí thanh làm cho mặt đỏ tim đập... .

    Đêm qua, Vân Xích tìm được Bạch Dịch thời gian, thấy tràng cảnh chính là hắn chỉ mặc tứ giác khố nằm trên mặt đất, bên người còn có bốn người hôn mê nam nhân, hơn nữa hắn một thân mập mờ hồng vết, tình cảnh này thấy thế nào thế nào nặng khẩu vị, lúc này liền làm cho Vân Xích trong cơn giận dữ, hận không thể cầm những thứ này cẩu nam nam bóp nát tiêu diệt, cũng may là hắn hoàn giữ một tia lý trí, không phải Bạch Dịch cùng An Lôi Đặc bọn họ không chừng không thấy được ngày thứ hai thái dương.

    Lúc đó hắn dùng lực áp trứ lửa giận trong lòng, mở tiện huề thức hợp kim trướng bồng, dẫn theo hôn mê Bạch Dịch liền đi vào. Mới vừa tiến vào trướng bồng, Bạch Dịch tứ giác khố đã bị hắn cấp đập vỡ vụn liễu.

    Cầm nhân nhưng ở trên giường, thấy này mập mờ vết tích dĩ nhiên lan tràn đến rồi Bạch Dịch tư mật chỗ, Vân Xích vi Kim con ngươi trong nháy mắt trầm xuống, làm cho hoảng sợ khí thế lan tràn tới cực hạn, hợp kim trướng bồng lung lay sắp đổ, kim chúc vỡ vụn thanh âm của thỉnh thoảng vang lên. Ngay thiên thư Thiên Bảo kinh hãi đảm chiến dự định bạo lậu chính mình, cứu vớt Bạch Dịch thời gian, khiếp người áp suất thấp trong nháy mắt tiêu thất, thiên thư Thiên Bảo cầm thần thức phóng ra ngoài, khi thấy Vân Xích hình dạng thời gian, nhịn không được run lên, như vậy Vân Xích so với hắn bão nổi thời gian càng đáng sợ hơn.

    Vân Xích cầm Bạch Dịch bắt được trên đùi, động tác trong lúc đó không mang theo chút nào thương tiếc ý, hiển nhiên là giận dữ liễu. Hắn cầm Bạch Dịch bay qua đến cũng muốn đi qua kiểm tra, lại phát hiện này màu đỏ vết tích ra vẻ không phải người vì, Vân Xích tâm tình khá hơn một chút, bất quá kiểm tra vẫn đang kế tục, hắn thân thủ mở Bạch Dịch đồn biện, nơi nào... Là sạch sẻ màu hồng, không có sử dụng qua. Cầm nhân bay qua đến, nắm Bạch Dịch chim nhỏ, nộn sanh sanh, cũng không như đã dùng qua hình dạng, Vân Xích nhất thời liền buông xuống một nửa tâm.

    Trốn tại không gian nữu bên trong thiên thư Thiên Bảo nhịn không được thay Bạch Dịch rơi lệ, hắn tuyệt đối là nhân phẩm bạo bằng liễu, tài sẽ gặp phải Vân Xích dử dội như vậy tàn người, thiên thư Thiên Bảo lắc đầu ác móng, dặn chính mình ngày mai nhất định phải khuyến Bạch Dịch ôm chặt Vân Xích đại thối.

    Dùng lý tính ánh mắt đối đãi những thứ này hồng vết, Vân Xích trong lòng hổ thẹn cùng đông tích đan vào, khẽ ngẩng đầu thở dài một hơi, xuất ra cao cấp thuốc trị thương, tế tế cấp Bạch Dịch sờ lên, cách một đoạn thời gian sờ nữa một lần, về phần An Lôi Đặc đám người sẽ không có Bạch Dịch tốt như vậy đãi ngộ liễu, bị Vân Xích đút giải dược sau đó, vây bắt lửa trại đôi, ngủ thiên hôn địa ám.

    Ngày hôm qua, Vân Xích cấp Bạch Dịch lau thuốc trị thương sau đó, chích cho hắn mặc vào áo ngủ cùng ngủ khố, sở dĩ hiện tại Vân Xích nếu muốn đưa hắn cỡi láng hết, đây tuyệt đối là dễ dàng.

    Bị Vân Xích đặt ở dưới thân, Bạch Dịch ngơ ngác trừng mắt nhìn, rất nhanh phản ứng kịp, nhanh lên bính đáp, hắn rống to: "Chờ, chờ một chút."

    "Không đợi." Vân Xích cầm Bạch Dịch cưỡi ra áo ngủ xả lại đây, ngăn chặn cái miệng của hắn.

    Bạch Dịch hận không thể tiêu lệ, người này thật lòng hung tàn! !

    "Ngô ~~ ngô... Ngô... (ngươi đã đáp ứng ta, ở ta không đồng ý thời gian sẽ không súng thật đạn thật làm! )" Bạch Dịch trừng hai mắt, cố sức biểu đạt như vậy ý tứ.

    "Nghe không hiểu." Vân Xích trợn mắt nói mò.

    Sát! Thật không biết xấu hổ! Bạch Dịch tạc mao, bất quá ở tuyệt đối vũ lực trấn áp xuống, hắn làm ầm ĩ hay cái rắm, từ nơi này đó có thể thấy được, trước kia giao phong, Vân Xích mỗi một lần đều có làm cho hắn.

    Vân Xích cầm Bạch Dịch trên dưới đều gặm một lần, Bạch Dịch bị hắn khẳng hai mắt đẫm lệ lưng tròng, thở hồng hộc, 'Mảnh mai' tiểu dáng dấp làm cho càng muốn hung hăng nhựu - lận hắn. Vân Xích đặt ở Bạch Dịch trên người, trong cơ thể hung tàn thú khiếu hiêu phải ra khỏi đến, Vân Xích giơ tay lên che ở trên mặt, con ngươi kim quang lóe ra, khóe miệng tà khí chính là thật cao thượng kiều trứ, hắn ha hả cười nói: "Sắp... Không nhịn được."

    Bạch Dịch bị Vân Xích tà dị hình dạng hù được, giãy dụa không hề như vừa dử như vậy mãnh.

    Vân Xích thả tay xuống, bất quá hai bên khóe miệng như cũ thật cao liệt trứ, "Lúc này mới ngoan."

    Bạch Dịch lôi ra ngăn ở trong miệng áo ngủ, tức giận nói: "Ngoan em gái ngươi! A ——" thân thể đột nhiên bị người lật qua, đột như kỳ lai cảm giác hôn mê làm cho Bạch Dịch kêu một tiếng.

    Vân Xích đặt ở Bạch Dịch sau lưng của thượng, ngón tay thon dài miêu tả trứ hắn chặt dồn vân da. Chậm rãi xuống phía dưới, cuối cùng đi tới cái mông của hắn, dừng dừng, ngay sau đó trắng trợn nắm bắt, màu hồng huyệt - miệng như ẩn như hiện.

    Vân Xích vươn đỏ tươi đầu lưỡi, mạn điều tư lý liếm liếm thần, hình dạng ký tà mị lại ưu nhã, cực kỳ giống này rơi bóng tối thiên sứ, dụ cho người phạm tội, "Ta muốn khai cật liễu."

    Bạch Dịch chuy sàng, lão Thiên, cũng chỉ có Vân Xích có thể đem loại sự tình này nói nghiêm trang.

    "Cút ngay a hỗn đản! !"

    Vân Xích theo Bạch Dịch bối chậm rãi đi xuống thân, cuối cùng đi tới hắn no đủ cái mông, đôi mắt lại âm thầm một chút, hắn dùng sức vỗ vỗ, sau đó hai tay cô ở Bạch Dịch hông của chi, cố sức nhắc tới cầm Bạch Dịch nói quỵ nằm lỳ ở trên giường. Phân ra một tay nắm nhân gia của quý, uy hiếp ý tứ hàm xúc tương đương dày đặc, Bạch Dịch từ trước đến nay bắt nạt kẻ yếu, rất là thức thời, phải chết đông tây bị người ta nắm bắt, nhất thời không dám lộn xộn.

    Vân Xích rất hài lòng Bạch Dịch hợp tác, khi hắn vú vuốt, sau lại mà... Mà hôn lên. Nơi nào truyền đến kỳ quái xúc cảm, Bạch Dịch quay đầu về phía sau vừa nhìn, tròng mắt thiếu chút nữa không có kinh đi ra, Vân Xích dĩ nhiên... Lại đang thân hắn nơi nào? ! Lão, lão Thiên!

    Vân Xích hiển nhiên là sớm có chuẩn bị, cầm Bạch Dịch nơi nào thân thấp mềm sau đó, lại cho hắn tế tế sát thượng một tầng nhũ cao, lúc này mới ngồi dậy, ngạo nhân vật cứng thẳng để hồng tâm.

    Của quý tạm thời bị buông ra, phía sau uy hiếp lại sáng loáng, Bạch Dịch không chút suy nghĩ, dụng cả tay chân cẩu bào dường như sẽ đi phía trước bò, Vân Xích thân thủ đưa hắn đãi trở về, cúi đầu hôn một cái lỗ tai của hắn, cứng rắn nhiệt không khách khí bắt đầu đi vào trong toản.

    "A! Lão, lão Thiên..." Bạch Dịch thất kinh, mặt sau bị mở rộng cảm giác cổ quái càng ngày càng rõ ràng.

    "Phóng dễ dàng." Vân Xích lo lắng hắn thụ thương, tiến càng chậm liễu, một tay càng thuận mao dường như vuốt hắn bối.

    Bạch Dịch cấp tốc quay đầu, huyền màu đen con ngươi phun lửa, "Ngươi nói dễ dàng, ngươi nằm úp sấp một thử xem!"

    Vân Xích hơn nữa thích hắn loại này sức sống bắn ra bốn phía hình dạng, thâm thúy con ngươi đen lóe làm cho lòng người động quang thải, Vân Xích dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài —— đẹp quá!

    Vân Xích nơi nào tiền vốn mười phần, vừa to vừa dài, bất kỳ một cái nào nam nhân thấy đều hội nhịn không được ước ao đố kị hận, chỉ là lại khổ bị hắn làm Bạch Dịch, mềm đát đát nằm lỳ ở trên giường, thỉnh thoảng chửi má nó cong sàng!

    Đương Vân Xích rốt cục tiến nhập một nửa thời gian, cũng không nhịn được thở ra một hơi, hắn đè Bạch Dịch bị xanh không có một tia nếp uốn huyệt - miệng, hít một hơi, đang muốn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm chạy ào nhập, lúc này ghé vào hắn dưới thân Bạch Dịch đột nhiên kêu một tiếng, cái khác thanh âm chi thê lương sợ Vân Xích thiếu chút nữa mềm rơi.

    61 lớn nữa, tao niên!

    61

    Bạch Dịch tiếng kêu quá mức cực kỳ bi thảm, Vân Xích không dám có động tác nữa, bất quá cũng không được là được, thật vất vả tài ăn được, nhưng lại chích ăn phân nửa, hiện tại thì đi ra vậy cũng thái xin lỗi chính hắn.

    Vân Xích chậm rãi xoa Bạch Dịch tiểu đệ đệ, hít sâu một hơi, ám than mình may là không có thực sự bị hách mềm rơi.

    "Làm sao vậy?" Vân Xích hỏi.

    Bạch Dịch cả người đẩu a đẩu, phía sau cái mông cắm gì đó hay bất vi sở động, hắn run thủ về phía sau tìm tòi, cuối cùng rốt cục bắt được Vân Xích cự long, Vân Xích biểu tình trong nháy mắt trở nên tương đương vi diệu, rất có điểm 囧 ý tứ.

    Bạch Dịch hít hơi nói: "Ngươi, ngươi đi ra, đau chết luôn!"

    Vân Xích cúi đầu, ở Bạch Dịch trên lưng của nhẹ nhàng thân trứ, trấn an nói: "Ta có kiểm tra tư liệu, lần đầu tiên đều hội đau, chảy máu cũng là chuyện thường xảy ra, ta sẽ cẩn thận, tranh thủ không ngươi cho ngươi thái đau."

    Bạch Dịch vô lực nằm lỳ ở trên giường, khẩn cầu: "Anh em! Đại ca! Đại gia! Xem như là ta van ngươi, ngươi đi ra có được hay không, thật là thái đau, chúng ta bàn bạc kỹ hơn."

    Vân Xích nói: "Tiền hí làm được rất đầy đủ, ngươi thả nhịn một chút nữa, đau một chút liền đi qua."

    Sát! Bạch Dịch trên trán gân xanh vừa nhảy, táo bạo đạo: "Ngươi nói dễ, có bản lĩnh ngươi nằm xuống thử xem!"

    Vân Xích đứng lên, câu thần cười: "Có bản lĩnh ngươi làm cho ta nằm xuống thử xem."

    Bạch Dịch: "..." Kháo a! (#‵′) đột

    Vân Xích ở Bạch Dịch buộc chặt vú sờ soạng một cái, vỗ nhẹ đạo: "Phóng dễ dàng, không phải chịu tội thế nhưng ngươi." Nói chậm rãi hướng ra phía ngoài rút ra một ít.

    Nóng rực dũng đạo thật chặc bọc Vân Xích nơi nào, tuyệt vời xúc cảm làm cho Vân Xích nhịn không được thở dài. Bạch Dịch hoảng hốt, mới vừa xé rách cảm vẫn đang lòng còn sợ hãi, hắn tử mệnh phịch trứ, dùng sức co rút lại nơi nào hy vọng có thể cầm Vân Xích chen ra ngoài, chỉ là Vân Xích cứng rắn nhiệt cũng không phải kem đánh răng, làm sao có thể sẽ bị chen ra ngoài, không gì hơn cái này thứ nhất kịch liệt kích thích làm cho Vân Xích nơi nào trướng lớn hơn, Bạch Dịch miệng huyệt bị xanh bó chặc, thật giống như tùy thời sẽ bị xanh liệt dường như.

    Vân Xích rời khỏi một phần hai, khéo tay gắt gao đặt ở Bạch Dịch trên vai, khéo tay thật chặc cô trứ hông của hắn, lưng ngăn, cái dùi dường như □ thì cha liễu đi vào.

    "A ——" Bạch Dịch rất mất mặt kêu thảm một tiếng, cái khác thanh âm chi thê lương kinh bay vô số chim muông, không lâu vừa tỉnh lại An Lôi Đặc đám người vốn có chính cười xấu xa trứ nghe góc tường, đột nhiên nghe thế sao một tiếng, chỉ cảm thấy tình huống sai, ở nơi này là làm - ái a, phân minh hay ở sát nhân có được hay không, bốn người liếc nhau, không chút suy nghĩ thì xông vào.

    Hợp kim bên trong lều, Vân Xích cầm Bạch Dịch chặt chẽ đặt ở dưới thân, cự long ở nhân gia trong cơ thể diễu võ dương oai, yêu tinh đánh nhau chiến sự say sưa, bầu không khí mập mờ làm cho mặt đỏ tim đập. An Lôi Đặc mấy người cho nhau nhìn, kinh giác chính mình hình như là hảo tâm làm chuyện xấu, mang ở Bạch Dịch cầu cứu móng vuốt vươn trước khi tới, nối đuôi nhau ra, tốc độ kia cực nhanh, làm cho sợ hãi than, Vân Xích sắc mặt khó coi lúc này mới chuyển biến tốt đẹp không ít.

    Bạch Dịch lần này không giống như là đau giả, sắc mặt trắng bệch, một điểm huyết sắc cũng không có, mạch sắc trên da đầy mồ hôi lạnh, Vân Xích không dám lộn xộn, chỉ là buông lỏng đối với hắn áp chế.

    "Làm sao vậy, đâu khó chịu?"

    Bạch Dịch căm giận quay đầu, chỉ cảm thấy Vân Xích bây giờ còn nói lời như vậy thật là làm cho nhân nổi giận, hắn vừa đều như vậy cầu hắn, hắn lại còn là chen vào, "Ngươi cứ nói đi? !"

    Vân Xích đột nhiên khờ Nhiên cười, nhẹ nhàng đặt ở trên người hắn, mặt mày hơi rũ, có chút ủy khuất nói: "Lần này là ta sai rồi, bất quá ta chỉ là quá nhớ muốn ngươi, ai cho ngươi luôn luôn không để cho ta ni."

    Vân Xích ủy khuất dáng dấp thái có lực sát thương, Bạch Dịch trong nháy mắt tràn đầy tội ác cảm, chỉ cảm thấy trước đây không cho hắn làm toàn bộ đều là của hắn sai! ... Chờ, chờ một chút, tình huống hình như không thích hợp a, Bạch Dịch cố sức vẫy vẫy đầu, tranh thủ để cho mình từ nam sắc mê hoặc trung tỉnh táo lại.

    Hắn hung hăng thối liễu Vân Xích một ngụm, cái này nha thật không biết xấu hổ, cư nhiên đối với hắn sử dụng 'Mỹ nhân kế' .

    "Đi ra ngoài!"

    Bạch Dịch sắc mặt rất khó nhìn, Vân Xích lo lắng thực sự bị thương hắn, thủ xanh ở trên giường, lưng cố sức đang muốn ra bên ngoài thối, Bạch Dịch lần thứ hai kêu thảm một tiếng, đạo: "Chờ một chút."

    Vân Xích phôi cười một tiếng, nói: "Thế nào, luyến tiếc ta?"

    "Chó má! Ngươi chậm một chút, lão tử cũng bị đau chết luôn!" Bạch Dịch đau chuy sàng.

    Vân Xích vừa lui biên đình, đã bị kích thích, Bạch Dịch nơi nào khi thì co rút lại, khi thì thả lỏng, hãy cùng hé ra mê người cái miệng nhỏ nhắn đang hút duẫn dường như, Vân Xích nhịn thống khổ, đây thật là một loại ngọt ngào dằn vặt. Đợi được hắn rốt cục hoàn toàn thối lúc đi ra, hai người cũng không khỏi ra một thân hãn.

    Bạch Dịch đẩu trứ đầu ngón tay cùng đầu ngón chân, ngọa nguậy muốn từ Vân Xích dưới thân bò ra ngoài, lúc này hắn đột nhiên cảm giác nhất cổ nhiệt lưu từ phía sau nơi nào chảy ra, không khống chế cảm giác cổ quái, hơn nữa bị Vân Xích bá vương cứng rắn cung, hắn đột nhiên cảm thấy ủy khuất không được, viền mắt đều đỏ.

    Bạch Dịch quay đầu sau xem, Vân Xích nghe thấy được mùi máu tươi nhi cũng cúi đầu kiểm tra, đúng dịp thấy tiên huyết chính róc rách từ Bạch Dịch nơi nào chảy ra, mà hắn cự long mặt trên cũng dính tơ máu, hắn đáy lòng đột nhiên quỷ dị tuôn ra một vui vẻ, xem đi Bạch Dịch lần đầu tiên là hắn! Bị Bạch Dịch tiếng kêu thảm thiết sợ khôi phục linh thức thiên thư Thiên Bảo yên lặng nhắm mắt lại, đều không đành lòng nhìn! ╮(╯_╰)╭...

    Vân Xích đưa tay sờ tìm tòi, đầu ngón tay dính máu, đầu óc mấy thập niên qua lần đầu tiên phạm trừu, đạo: "Ngươi là nữ nhân sao, lần đầu tiên lại còn chảy máu?"

    "Ta thao! !" Bị đương nữ nhân dùng đã cú Bạch Dịch tích liễu, hôm nay còn bị Vân Xích nói như vậy, là có thể nhịn thục không thể nhẫn, Bạch Dịch hú lên quái dị một lý ngư đả đĩnh từ trên giường nhảy lên đến, cố sức ngẩng đầu, hung hăng dập đầu hướng Vân Xích, vốn muốn dập đầu Vân Xích vẻ mặt máu, không nghĩ tới nhân gia nửa điểm sự cũng không có, cái mũi của mình lại bị dập đầu phá, dính khuôn mặt máu.

    Bạch Dịch bộ dáng bây giờ vô cùng thê thảm, có thể nói là 'Nội ưu gia hoạ ngoại xâm', bất quá Vân Xích cười điểm lại bị triệt để chọt trúng, thế nhưng... Khái, bây giờ còn là trước đem Bạch Dịch mao gỡ thuận tối trọng yếu. Hắn cố nén thượng kiều khóe miệng, nỗ lực để cho mình biến thành mặt tê liệt, ôm ra ly tức giận Bạch Dịch ôn nhu an ủi.

    "Ngươi ly ta xa một chút!" Bạch Dịch thầm hận chính mình thức nhân không quen.

    "Ta ly ngươi xa, ai cho ngươi bôi thuốc?" Vân Xích tay của đi tới Bạch Dịch mặt sau, lại phát hiện nơi nào còn đang chảy máu, hắn vùng xung quanh lông mày nhất thời vừa nhíu.

    "Ai cần ngươi lo, ta tìm ai cũng sẽ không tìm ngươi!" Bạch Dịch đảm nhi mập chỉ vào Vân Xích mũi quát, nói hoàn toàn không lịch sự đại não.

    "Không nên nỗ lực chọc ta khí tức." Vân Xích trầm mặt đạo, Bạch Dịch nơi nào hình như thương không nhẹ. Sớm biết rằng hội như vậy, hắn vừa sẽ không làm hắn.

    "Trái lại nằm úp sấp hảo." Vân Xích cầm Bạch Dịch án cũng muốn.

    "Tránh ra! Lão tử nếu như lại bị ngươi áp trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây."

    "Ngoan, ngươi ở đây hoàn đang chảy máu, đều không cảm thấy đau không?" Vân Xích lấy tay ở phía sau hắn chấm một chút.

    Nhìn Vân Xích máu dầm dề bàn tay, Bạch Dịch trừng mắt, có điểm chân mềm, hắn vốn tưởng rằng chỉ là để lại một điểm máu mà thôi, không nghĩ tới nhiều như vậy, "Cái này, cái này đều là của ta?"

    Vân Xích gật đầu, lập tức từ không gian nữu bên trong xuất ra mấy khối mềm mại cẩm khăn cùng thuốc trị thương, nói: "Ta cho ngươi bôi thuốc, nếu như đau nhức ngươi thì gọi ra."

    "Ta, ta... Ngươi điểm nhẹ."

    Để phương diện xử lý vết thương, Vân Xích làm cho Bạch Dịch đem mông mân mê đến, tư thế có điểm mất mặt, thế nhưng... Được rồi, mạng nhỏ tối trọng yếu, Bạch Dịch đỏ mặt, nhâm mệnh quyệt cái mông. Vừa... Cũng không phải không có bãi cái tư thế này, thế nào hiện tại đến ngượng ngùng, Bạch Dịch trên mặt càng ngày càng đốt, để không bị Vân Xích phát hiện dị dạng, hắn cầm mặt dùng sức chôn ở đệm chăn trong.

    Trước đem phía ngoài vết máu lau khô tịnh, bởi vì tư thế cải biến, huyết lưu không hề như vừa như vậy mạnh, Vân Xích thở dài một hơi, đồng thời cầm cẩm khăn quấn ở ngón tay thượng, cẩn thận dò xét đi vào, Bạch Dịch kêu lên một tiếng đau đớn, Vân Xích cầm động tác thả càng nhẹ.

    "Xin lỗi, ta vừa không nên đi vào nơi này." Vân Xích xin lỗi.

    Bạch Dịch sửng sốt, trong lòng nhất thời dễ dàng không ít, hừ một tiếng nói: "Ta vừa đều nói rất đau liễu."

    Cầm bên trong chà lau sạch sẽ, Vân Xích ném xuống cẩm khăn, nơi tay chỉ thượng thoa lên một tầng hậu hậu thuốc mỡ, lần thứ hai dò vào đi, trước đều đều bôi lên một tầng, sẽ tế tế tìm kiếm, xem rốt cuộc là đâu bị thương, Bạch Dịch bị hắn tìm tòi cả người không thích hợp, trước mặt người chim cũng càng ngày càng kích động, đều nhanh chảy nước mắt.

    Sờ soạng một vòng, Vân Xích cũng không có mò lấy vết thương, hắn không khỏi nghi ngờ nhíu mày, Bạch Dịch mau phá công liễu, hắn dùng lực nắm mình điểu, nói: "Xong chưa, ngươi có thể đi ra."

    Vân Xích đi xuống nhìn thoáng qua, khóe miệng nhất loan, cười xấu xa đạo: "Còn chưa khỏe, chờ một chút."

    "Ta nghĩ, a ——" cũng không biết Vân Xích tìm tòi tới nơi nào, Bạch Dịch đột nhiên vặn vẹo kêu một tiếng.

    Vân Xích lại càng hoảng sợ, cho rằng lại thương tổn được hắn, mang ôm hắn lên đến, lại thấy hắn nắm điểu trên tay của dính một ít bạch trọc, cư nhiên... Như vậy thì bắn.

    Bạch Dịch thẹn quá thành giận, quát: "Nhìn cái gì vậy, chưa từng thấy nam nhân bắn - tinh a!"

    Vân Xích sờ sờ tóc của hắn, ôn nhu nói: "Ngoan ~~ "

    Bạch Dịch đẩy ra Vân Xích móng, quay đầu, mang trên mặt đỏ bừng.

    Vân Xích thật tò mò, chính mình vừa là trạc tới nơi nào, mới để cho Bạch Dịch như vậy tình nan tự mình, hắn ở Bạch Dịch nhìn chằm chằm trung, lại dò vào liễu một ngón tay, cẩn thận vuốt, hình như... Là rất lâu trước hắn sờ được cùng loại van nhô ra, cái này... Rốt cuộc là cái gì chứ? ! Vân Xích vô cùng hiếu kỳ, hắn sau đó tính phúc then chốt nói không chừng ở nơi này trong.

    Hắn mỗi nhu một chút van, Bạch Dịch thì chiến một chút, điểu cũng kích động đẩu a đẩu, thế nhưng ngay hắn tò mò muốn cầm cái này phiến van đề lúc thức dậy, Bạch Dịch cả người run run một cái, trên mặt đỏ bừng trong nháy mắt tiêu thất, điểu cũng uể oải đứng lên, dĩ ngừng máu lại chảy ra, sợ Vân Xích không dám lộn xộn nữa, xem ra... Hắn mới vừa rồi là bị thương ở đây.

    Đợi được hai người rốt cục lúc đi ra, đã là buổi trưa, An Lôi Đặc bốn người chính chán đến chết tọa dưới tàng cây trêu chọc, nhìn thấy hai người, ngẩng đầu nhìn sang thiên, sợ hãi than hai người tình hình chiến đấu chi kéo dài, chiến lực chi hung tàn, Bạch Dịch cổ quái tư thế đi rất tốt nói rõ đây hết thảy, Bạch Dịch mắt trợn trắng, lười phản ứng bọn họ.

    Có Vân Xích cái này cường đại sức chiến đấu, làm cái gì đều làm ít công to, mặt kiếng chu sa ở đầu hạ điểm bối ngã sấp xuống sau đó, rất hãm hại cha tìm được rồi, nhưng lại rất nhiều, mỗi người đều phân không ít.

    Kế tiếp cũng chỉ còn lại có thông minh sắc xảo sừng liễu, Bạch Dịch cầm tìm thú phù gấp thành hạc giấy, cũng kích hoạt, hạc giấy ở trên tay hắn ngắt nữu, liền uỵch cạnh bay, nó đầu tiên là vòng quanh mấy người bay vài vòng, ngay sau đó chợt cất cao, hướng phương hướng tây bắc phi bắn ra, tốc độ kia cực nhanh làm cho líu lưỡi, mấy người đều kính nể nhìn Bạch Dịch liếc mắt, mão đủ kính bắt đầu truy hạc giấy, Bạch Dịch nhất bính, cũng muốn đuổi theo, hắn bước đi đều như vậy liễu, Vân Xích nhanh lên thân thủ vừa kéo, cầm nhân kéo đi trở về.

    Khom lưng cầm Bạch Dịch buông lỏng ôm, thân hình khẽ động nhanh như thiểm điện, rất nhanh liền vượt qua An Lôi Đặc bốn người.

    62 lớn nữa, tao niên!

    62

    Tìm thú phù điệp thành hạc giấy sâu kín bay, Vân Xích ôm Bạch Dịch không nhanh không chậm theo nó mặt sau, những người khác tốc độ tuy rằng không bằng Vân Xích, thế nhưng dần dần cũng chạy tới.

    Hơn hai giờ sau đó, hạc giấy ngắt nữu, phi lạc ở một trên nhánh cây liền bất động, Bạch Dịch đám người đứng dưới tàng cây ngưỡng vọng, thẳng đến cái cổ toan không được, hạc giấy như cũ một điểm động dự định cũng không có, mấy người thu hồi đường nhìn, đoán rằng trứ thông minh sắc xảo thú nói không chừng thì ở phụ cận đây, mấy người sau khi thương lượng, phân công nhau tìm kiếm.

    Bạch Dịch cái mông vừa kéo vừa kéo đau, hắn quay đầu phẫn hận trừng mắt một cái đầu sỏ gây nên, sau đó đẩy ra Vân Xích, mang theo tức giận tiểu vũ trụ, khập khiễng cũng tìm kiếm. Vân Xích rốt cuộc thường mong muốn, mặc dù có điểm chưa hết hứng, không, phải nói là rất chưa hết hứng, thế nhưng tâm tình cũng vô cùng tốt địa, hắn an tĩnh theo Bạch Dịch mặt sau, khi hắn thỉnh thoảng nhe răng chuy thắt lưng thời gian phù thượng một bả, mà Bạch Dịch thường thường ở đứng vững thời gian, vung lên móng vuốt cong hướng Vân Xích. Đối với hắn loại này ngạo kiều (? ) hành vi, Vân Xích quyết định bao dung chi. ╮(╯_╰)╭...

    Thiên thư Thiên Bảo cười gian trá thả hèn mọn, ( hắc! Thân ái, ngươi đã hoàn toàn tiến nhập vai trò sao? )

    "Cái gì vai?" Bạch Dịch không hiểu nó trong lời nói ý tứ.

    ( đương nhiên là không được tự nhiên ngạo kiều tiểu tức phụ liễu! ) thiên thư Thiên Bảo nhất phó 'Cái này còn phải nói sao' giọng của.

    Bạch Dịch mặt tối sầm, đạo: "Vì sao ta là tiểu tức phụ, không phải là Vân Xích sao?" Không, sai, cái này hình như điều không phải trọng điểm! Bạch Dịch yên lặng thân thủ che mặt.

    ( hắc hắc ~~ ) thiên thư Thiên Bảo cười làm cho hận không thể cầm nó nhu toái đạp lên lưỡng chân.

    "Ngươi không nên cười ác tâm như vậy có được hay không?" Bạch Dịch gầm nhẹ nói.

    Thiên thư Thiên Bảo cất giọng nói: ( hắc! Thân ái, làm một tinh khiết hán chỉ, ngươi không nên càng thành thực một ít sao? ! Chớ có trách ta không có chuyện trước nhắc nhở ngươi, nếu như ngươi sẽ như thế khẩu thị tâm phi xuống phía dưới, cẩn thận Vân Xích bỏ quên ngươi đi tìm người khác! )

    "Hắn dám! !" Trong đầu đột nhiên hiện ra làm cho hắn không thích tràng cảnh, Bạch Dịch không chút suy nghĩ thì rống lên.

    ( hắc hắc... ) thiên thư Thiên Bảo cười gian trứ thở phào nhẹ nhõm, chỉ có Bạch Dịch các phương diện hòa hài, nó tài năng hài hòa.

    "Làm sao vậy?" Vân Xích đi mau hai bước, cầm Bạch Dịch cánh tay lo lắng dò hỏi. Bạch Dịch vừa bởi vì kích động, trực tiếp hô lên.

    Bạch Dịch căm giận ngẩng đầu, đẹp mắt con ngươi lóe phức tạp thần sắc, tự phẫn nộ tự không cam lòng tự do dự tự vui vẻ vừa tựa như... Thở dài một hơi, các loại phức tạp tâm tình đan vào thành võng, hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm Vân Xích, nhiễu là Vân Xích từ trước đến nay lãnh tĩnh, mặt không đổi sắc, cũng không khỏi được nghĩ có điểm cổ quái.

    Hắn hơi thiêu mi, không hiểu nói: "Làm sao vậy?"

    Bạch Dịch hình như là biết mình sau này cùng manh muội tử môn triệt để vô duyên, hắn không trả lời Vân Xích nói, mà là cúi đầu thở dài một hơi, cả người có điểm uể oải, cũng có chút dễ dàng, thật giống như áp ở trong lòng hồi lâu mây đen trong nháy mắt bị ánh dương quang xua tan, hắn mở móng vuốt suy nghĩ một chút, yên lặng cầm Vân Xích tay của.

    Đây là Bạch Dịch lần đầu tiên chủ động ác tay hắn, Vân Xích cúi đầu nhìn một chút, vừa nhìn về phía có chút ngượng ngùng nhãn thần lóe lên Bạch Dịch, thật giống như trong nháy mắt hiểu cái gì, nhất thời trong lòng mừng như điên, mặt mày rạng rỡ, gương mặt đẹp trai thật giống như độ thượng một tầng Kim giống nhau, sặc sỡ loá mắt, đẹp trai bức người, Bạch Dịch ngẩng đầu ngắm chi, tim đập dần dần không quy luật đứng lên, như sấm như cổ, lòng bàn tay cũng có chút nóng lên phát nhiệt.

    Hai người 'Ẩn tình đưa tình' đối diện, mập mờ tiểu ước số không ngừng sinh sôi, phấn hồng phao phao làm cho mặt đỏ tim đập, thẳng đến một tiếng không hòa hài 'Khái' thanh cầm loại này cổ quái bầu không khí đánh vỡ, Vân Xích không chút hoang mang thu hồi đường nhìn, bình tĩnh không gì sánh được, chỉ là cùng Bạch Dịch nắm tay nhau ác chặc hơn, mà Bạch Dịch tắc có chút hốt hoảng dời mở mắt, trên mặt hơi có chút đốt. -_-||| sống lưỡng thế, hắn hoàn thật thật không ngờ, có một ngày hắn sẽ thích một người nam nhân!

    Phảng phất nghe được Bạch Dịch lòng của thanh, thiên thư Thiên Bảo hung hăng lật một cái liếc mắt, không khách khí đạo: ( nên tìm tòi đều sờ soạng, nên làm cũng đều làm, thật khó cho ngươi tài năng không được tự nhiên thời gian dài như vậy! Ngươi cũng không biết nhìn ngươi như vậy quấn quýt, một lần sử ta hung hãn nam chỉ hãn lòng của thiếu chút nữa héo! T_T )

    Bạch Dịch mặt toát mồ hôi nói: " còn thật là khó khăn cho ngươi liễu ~~ "

    ( sở dĩ ngươi phải thật tốt bồi thường ta nga. ) thiên thư Thiên Bảo vội hỏi.

    -_-||| thằng nhãi này thực sự là vô thì vô khắc không quên nắm chặt lợi ích của mình! !

    "Khái khái..." An Lôi Đặc lại dùng sức ho khan hai tiếng, ý bảo sự tồn tại của mình, "Tuy rằng phá hư người khác chuyện tốt muốn bị sét đánh, thế nhưng không nên như thế hoàn toàn không nhìn ta có được hay không? Ta áp lực rất lớn!" Càng nói An Lôi Đặc càng biệt khuất.

    Bạch Dịch mang thu hồi thần thức, không hề cùng thiên thư Thiên Bảo hồ khản, hắn nghiêm mặt nói: "Làm sao vậy? Tìm được thông minh sắc xảo thú liễu?"

    An Lôi Đặc hơi mở to hai mắt, đương nhiên đạo: " làm sao có thể? !"

    Bạch Dịch: "= =..."

    Phù ngạch, Bạch Dịch lại hỏi: "Vậy sao ngươi tìm tới rồi?"

    Nghe vậy, An Lôi Đặc trên mặt vặn vẹo một cái, đạo: "Ta nghĩ ở đây không có khả năng có thông minh sắc xảo thú."

    "Ngươi thế nào khẳng định như vậy?" Bạch Dịch không giải thích được, hơn nữa hắn đối với mình vẽ phù chú một cách tự tin, hạc giấy mới có thể tìm được thông minh sắc xảo thú.

    "Các ngươi cùng đến xem sẽ biết." Dứt lời, An Lôi Đặc xoay người rời đi, Bạch Dịch cùng Vân Xích đuổi kịp.

    Ba người đi trở về vừa dưới cây lớn mặt, đầu hạ bọn họ đã ở chỗ này, ba người bọn họ chính phàn ở trên nhánh cây, gắt gao nhìn chằm chằm rơi vào trên cành cây hạc giấy.

    An Lôi Đặc sĩ tay chỉ mặt trên, da mặt vừa vừa kéo, đạo: "Ngươi đi tới nhìn kỹ một chút sẽ biết."

    Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, thả người đã nghĩ đi lên bính, bị Vân Xích nhanh tay lẹ mắt bắt xuống tới. Bạch Dịch vừa muốn tạc mao, Vân Xích thân thủ nắm ở hắn, dễ dàng nhảy, đã đến thật cao trên cành cây mặt, lặng yên không một tiếng động, cành cây cũng không có lay động một chút, đầu hạ đám người nho nhỏ sợ hãi than một chút.

    Bạch Dịch không được tự nhiên ở Vân Xích trong lòng giật giật, thấy hắn cô ở bên hông mình tay của ti không buông lỏng chút nào, liền biết là tránh không mở, hắn lại giật giật, liền không hề lăn qua lăn lại, mà là cúi đầu hướng hạc giấy phương hướng nhìn lại.

    Hạc giấy ngực bụng cùng nhau vừa rơi xuống, nhất trướng co rụt lại... Zzz... Zzz... Lão, lão Thiên, đây là cái gì tình huống, lẽ nào... Hạc giấy đang ngủ phải không? !

    Bạch Dịch: "..."

    Những người khác: -_-|||

    Vân Xích nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.

    Thấy tình cảnh này, thiên thư Thiên Bảo tại không gian nữu nội nhạc lăn, ( oa lão Thiên, Bạch Dịch ngươi chiết hạc giấy quả thực giống như ngươi nhị, ha ha ha... )

    Bạch Dịch mặt đen, dùng sức ở nơi ngực không gian nữu thượng nện cho một chút, đầu hạ đám người liếc nhau, đạo: "Bạch Dịch, chúng ta biết ngươi vô cùng đau đớn, thế nhưng ngươi cũng không có thể như vậy ngược đãi chính mình a!"

    Bạch Dịch nhất ế: "..."

    Thiên thư Thiên Bảo sửng sốt, cười càng thêm khiếm biển, 【? ! Phốc ha ha ha... )

    "Một tuần không thu tập đông tây." Bạch Dịch nghiến răng nghiến lợi mật ngữ đạo.

    ( chờ, chờ một chút, ngươi không thể như vậy... Oh! Thân ái, ta sau đó không cười nhạo ngươi còn không được sao? ... Ngươi cái này có đẩu S khuynh hướng phôi dâm... )

    Bạch Dịch hận thiết bất thành cương đâm trạc ngủ say hạc giấy, cầm chi trạc tỉnh, tuy rằng hắn không biết hạc giấy có thể hay không nghe hiểu lời của hắn, thế nhưng hắn nhưng nói rằng: "Ngươi thế nào thì đang ngủ ni? ! Thông minh sắc xảo thú hoàn không có tìm được."

    Hạc giấy thân thể nhất điệt, đứng lên, lung lay lắc lư vòng quanh Bạch Dịch mấy người bay một vòng, hình như là không có ý tứ, sau đó cánh run lên tẩu, rất nhanh hướng tả tà phương vọt tới, mấy người thân hình khẽ động, mang đuổi kịp.

    Một giờ sau, mọi người đang hạc giấy dưới sự hướng dẫn đi tới một cửa sơn động chỗ, hạc giấy ở cái động khẩu bồi hồi vài vòng, đột nhiên thân thể nhất tán, trong chớp mắt thì biến trở về hé ra chỉ, từ không trung rơi xuống, Bạch Dịch thân thủ nắm, tả hữu lật xem, phát hiện trên tờ giấy mặt ký hiệu đã biến mất không thấy, phù lực cũng không biết tung tích, hắn cầm trang giấy thu, nhìn kỹ cái động khẩu.

    Cái động khẩu chật hẹp, bên trong động sâu thẳm, cổ quái mùi không ngừng từ bên trong động phiêu tán đi ra, tự huyết dịch mùi, vừa tựa như hoa bách hợp hương thơm, sảm tạp cùng một chỗ, dị thường cổ quái, làm cho nghe thấy thập phần khó chịu, sáu người không tự chủ được đều nhắm lại khí.

    An Lôi Đặc đến gần vài bước, hướng bên trong nhìn xung quanh, bên trong đen như mực cái gì đều nhìn không thấy, hắn suy nghĩ một chút, lấy ra một tờ nhất cấp tụ lửa phù, cũng kích hoạt, quất màu vàng linh hỏa ở bàn tay của hắn toát ra, hắn cầm bàn tay lửa long liễu long, nhẹ nhàng đi phía trước nhất tống, ngọn lửa thoát ly lòng bàn tay của hắn, sâu kín bay vào huyệt động, khoảng chừng hơn mười giây, ngọn lửa đình chỉ động tác, Bạch Dịch nhìn ra, ngọn lửa vị trí hiện tại ly cái động khẩu có chừng chừng mười thước.

    Huyệt động rất sâu, ngọn lửa chỉ có thể chiếu thấy chung quanh một thước địa phương, An Lôi Đặc lui về đến, nói: "Phương diện này ở phải là thông minh sắc xảo thú liễu, nơi này địa mạo, thảm thực vật cùng với bên trong động phiêu tán đi ra ngoài mùi đều cùng trong sách ghi lại độc nhất vô nhị, chúng ta bây giờ còn có một ngày đêm nhiều thời giờ, làm sao bây giờ, là đi vào còn là cầm thông minh sắc xảo thú dẫn đến?"

    Đầu hạ chà xát cánh tay, đạo: "Cái này còn phải nói sao, đương nhiên là dẫn ra, trong sơn động vừa đen lại hẹp, nói không chừng có cái gì ni!"

    Bạch Dịch cũng đồng ý lối nói của hắn, bịt kín nơi, luôn luôn có làm cho môn đáy lòng sinh sôi sợ hãi mị lực.

    Cầm thông minh sắc xảo thú từ trong sơn động bức ra đến, không phải là hỏa công yên huân, dĩ nhiên, súng máy bắn phá cũng được, bất quá địa hình quyết định rất nhiều nhân tố, bọn họ hiện tại thân ở nứt ra cốc phía dưới, căn bản không có lớn như vậy không gian để cho bọn họ an trí vũ khí hạng nặng. Mấy người phân công nhau hành động, tìm đến thấp thảo củi đốt, ở cái động khẩu chỗ nghiêm mật phô khai, tất cả chuẩn bị thỏa đáng, An Lôi Đặc liên tiếp tế xuất hơn mười trương tụ lửa phù, củi đốt rất nhanh liền bị châm, mà củi đốt phía trên thấp thảo lại bị đè nén hỏa thế tăng trưởng, không bao lâu liền khói đặc cuồn cuộn, đưa tay không thấy được năm ngón.

    Có thể là khói đặc tấu liễu hiệu, bên trong động đột nhiên tuôn ra mãnh thú rống giận, lúc này liền là đất rung núi chuyển, cát đá bay loạn, trời giáng mưa đá, Vân Xích nắm cả Bạch Dịch rất nhanh nhảy ra ngoài, cái khác bốn người chật vật trốn nhảy lên.

    Lúc này khí lưu đột nhiên xuất hiện dị động, Bạch Dịch rùng mình, rất nhanh coi bốn phía, chỉ là khi hắn hoàn không tìm ra không ổn đầu nguồn thời gian, gió hướng chợt cải biến, nam bắc hướng phong biến thành bắc nam hướng, nồng đậm khói trắng vào đầu phác lai, mấy người bị hun liễu vừa vặn, sang khái thanh không ngừng.

    Vân Xích khéo tay nắm cả Bạch Dịch, khéo tay chấp nhất cự kiếm, hắc sắc cự kiếm bổ ngang, dựng thẳng chọn, tốc độ di động cực nhanh, trên không trung lưu lại sổ đạo tàn ảnh, bất quá ngay lập tức khói đặc liền bị cự kiếm bổ ra, hình thành một khối độc lập không gian, cái khác hung hãn trình độ làm cho ghé mắt, An Lôi Đặc đám người rất nhanh hướng bên này thấu.

    Bạch Dịch sợ hãi than vu Vân Xích huy kiếm thần tốc, thế nhưng hắn cũng không phải quang yên tam thoải mái hưởng thụ, mà là cầm không gian nữu từ trong quần áo lôi ra ngoài, ở bên trong tìm kiếm trứ, nhớ kỹ trước hắn luyện tập vẽ bùa nguyền rủa thời gian, vẽ hé ra phong toàn phù, mặc dù chỉ là hé ra nhất cấp phù chú, mới có thể trên đỉnh một ít tác dụng.

    "Tìm được rồi!" Bạch Dịch cầm trong tay phong toàn phù, vui vẻ nói.

    Đầu hạ quạt yên, tranh thủ lúc rảnh rỗi đạo: "Cái gì? Chẳng lẽ là tìm được thông minh sắc xảo thú liễu? !"

    "Sưng sao khả năng? ! Ngươi quá ngây thơ rồi, tao niên!"

    Đầu hạ: "-_-#..."

    Bạch Dịch đạn thủ kích hoạt phong toàn phù, phong toàn phù danh như ý nghĩa chính là có thể ngưng tụ lại gió xoáy, dĩ nhiên nhất cấp phong toàn phù là không có bao nhiêu lực sát thương, nhiều nhất hay ngưng tụ lại một quạt điện lượng gió.

    Phong lấy Bạch Dịch đám người làm trung tâm, Nghịch kim đồng hồ xoay tròn, tốc độ nhanh dần, cuồn cuộn khói đặc bị kéo, đánh gió xoáy hướng thiên không bay đi, yên càng ngày càng ít, càng ngày càng mỏng, mấy người đều thở dài một hơi, đúng lúc này Vân Xích đột nhiên nói một câu 'Rời đi nơi này' liền buông lỏng ra Bạch Dịch tay của, thân hình khẽ động, nhảy vào mỏng yên trong, mơ hồ chi tế mọi người chỉ có thấy được một mơ hồ tàn ảnh, bất quá rất nhanh liền biến mất liễu.

    "Vân Xích!" Bạch Dịch ném phong toàn phù, đuổi theo, mấy người khác theo sát phía sau.

    63 lớn nữa, tao niên!

    63

    Vân Xích tốc độ quá nhanh, mấy người mão đủ kính đuổi theo ra đi một khoảng cách vẫn không thể nào đuổi theo, Bạch Dịch dừng lại, nhìn chung quanh, thật mỏng khói trắng làm cho quanh mình tất cả trở nên mơ hồ, ngay cả phương hướng đều tốt như muốn hỗn hào dường như.

    Khắc lao đức hướng về phía Bạch Dịch nói: "Hắn phát hiện cái gì sao?" 'Hắn' tự nhiên chỉ hay Vân Xích liễu.

    Bạch Dịch lắc đầu, chẳng.

    Thiên thư Thiên Bảo lúc này lặng lẽ mật ngữ hắn, ( vừa Vân Xích không phải đã nói rồi sao, cho ngươi rời khỏi nơi này trước, ta kiến nghị ngươi hay là trước đi hảo. )

    Bạch Dịch nhíu mày, "Ngươi biết chút gì?"

    Thiên thư Thiên Bảo lắc đầu, thổ tao đạo: ( sưng sao khả năng biết, ta là dị bảo không có thể như vậy thần nga thân. Bất quá... )

    Bạch Dịch nhẹ nhàng nghiêng đầu: "Ân?"

    ( ta sưng sao có một loại ngươi bị từ bỏ cổ quái dắt lừa thuê ni? ! )

    -_-#!

    Bạch Dịch trên trán gân xanh vừa nhảy, căm tức đạo: "Cái này, cái này hoàn toàn là lỗi của ngươi giác! !"

    Vốn có Bạch Dịch dự định nếu như thiên thư Thiên Bảo sẽ miệng chó trong thổ không ra răng ngà đến, đã đem nó triệt để tuyết giấu một trận đang lúc, tiếc rằng thiên thư Thiên Bảo hảo muốn biết hắn là nghĩ như thế nào dường như, miệng lập tức khắc trở nên cùng trai ngọc xác như nhau chặt.

    An Lôi Đặc đi lên trước, nói: "Bạch Dịch ngươi còn có phong toàn phù sao? Những thứ này mỏng yên thái vướng bận liễu."

    Bạch Dịch lắc đầu, nói: "Không có, bất quá... Cho ta mấy phút." Dứt lời, ngồi chồm hổm dưới đất, cầm vẽ bùa một bộ trang phục và đạo cụ đều đem ra.

    Ngón tay hắn linh hoạt, động tác phi khoái, nghiền nát phù thảo cập phù thạch, điều chế phù tề. Cầm phù tề quán chú vu kim cương trùy bên trong, phô thượng lá bùa, tay cầm kim cương trùy, hạ bút như du long, xinh đẹp phù chú đường cong dần dần hiển hiện ở lá bùa mặt trên, triển lộ ở trước mắt mọi người, An Lôi Đặc đám người an tĩnh đứng ở một bên, nhiễu là trước bọn họ đã kiến thức qua, thế nhưng như cũ sẽ bị Bạch Dịch cao tốc độ cùng với hiệu suất cao cấp kinh đến.

    Dưới ngòi bút long xà, một khoản mà thì, hành văn liền mạch lưu loát, ở bị hỏng thất bát trương lá bùa sau đó, Bạch Dịch thành công bức tranh thành hé ra nhất cấp phong toàn phù, bởi vì là nóng ruột, hội họa phù chú trong quá trình, Bạch Dịch không có thật tốt ước thúc ý thức nguyên lực, dẫn đến quá nhiều ý thức nguyên lực lãng phí ở liễu không cần thiết trong quá trình, sở dĩ đợi hắn hoàn thành phong toàn phù sau đó, ý thức nguyên lực đã còn dư lại không có mấy, hắn cầm phong toàn phù ném cho An Lôi Đặc, làm cho hắn kích hoạt.

    An Lôi Đặc tay cầm phong toàn phù, đạo ra ý thức nguyên lực, gia chú ở phong toàn phù mặt trên, phong toàn phù hồng quang lóe lên, bị kích hoạt ra, năm người dưới chân lúc này sinh phong, từ từ phong dần dần lớn lên, xoay tròn, ngưng tụ, rất nhanh liền cầm phiêu tán ở bốn phía mỏng yên cuốn vào.

    Đãi phong toàn tiêu thất sau đó, mỏng yên cũng không thấy liễu tung tích, bốn phía nhất thời trở nên tiên minh sinh động.

    An Lôi Đặc nét mặt không chút biểu tình, kì thực nhưng trong lòng cuộn sóng ngập trời, trước đây hắn cũng không phải là không có sử dụng qua nhất cấp phong toàn phù, thế nhưng... Ai có thể nói cho hắn biết, Bạch Dịch bức tranh đi ra ngoài nhất cấp phong toàn phù làm sao sẽ mơ hồ có ba cấp phong toàn phù uy lực ni? ! Vừa Bạch Dịch kích hoạt phong toàn phù thời gian hắn cũng có chút buồn bực, xem ra cũng không phải hắn cảm giác được phát hiện khác biệt, mà là Bạch Dịch vẽ phù chú có thật không có khác Càn Khôn, dựa theo như vậy suy tính, Bạch Dịch vẽ nhất cấp phù chú hầu như có ba cấp phù chú uy lực, như vậy hắn vẽ nhị cấp phù chú ni, ba cấp phù chú... Cái này, mẹ ôi, đây cũng quá nghịch thiên, hắn yên lặng cầm đã dùng qua lá bùa thu, ngẩng đầu nhìn phía Bạch Dịch, ánh mắt phức tạp, cái này nha sau này thành tựu tuyệt đối không thể đo lường.

    Ngô... An Lôi Đặc tìm tòi cằm, nghĩ có muốn hay không thừa dịp hiện tại Bạch Dịch còn không biết phù chú cụ thể giá thị trường, từ hắn ở đây nhiều lộng chút phù chú lại đây, hoa không được trên thị trường một nửa tiền mua được có ba cấp phù chú uy lực nhất cấp phù chú, nghĩ như thế nào thế nào mỹ.

    Đầu hạ đưa ngón tay ra đâm trạc khóe miệng của hắn, đạo: "Đang suy nghĩ gì đấy, thế nào cười, ngô... Như thế tiện?"

    An Lôi Đặc đẩy ra đầu hạ tay của, mắt trợn trắng đạo: "Ngươi tài tiện ni!"

    Không để ý tới bọn họ ở đây, mỏng yên nhất tán, Bạch Dịch liền hướng bên phải tiền phương thoan quá khứ, khắc lao đức cùng khắc Reese theo sát phía sau, mà đầu hạ cùng An Lôi Đặc bởi vì cho nhau thổ tao, chậm một.

    Sắc trời chẳng biết lúc nào đã tối xuống, chung quanh bóng cây trọng trọng, giống như quỷ mị, trong không khí phiêu tán một khó nghe mùi, như vừa cái sơn động kia bên trong phiêu tán đi ra ngoài vị đạo, thế nhưng cũng không rất giống, hình như bên trong hoàn sảm tạp vật gì vậy.

    Rất nhanh, một tiếng thê lương thả táo bạo tiếng rống giận dử vang vọng phía chân trời, lập tức đất rung núi chuyển, mặt đất da nẻ, núi đá loạn cổn, năm người chỉ cảm thấy màng tai đau đớn, khí huyết cuồn cuộn, bất đắc dĩ liền tạm hoãn liễu động tác, đều tìm chỗ trốn giấu.

    An Lôi Đặc bưng cái lỗ tai đạo rống to: "Chuyện gì xảy ra?"

    Bạch Dịch đồng dạng bưng cái lỗ tai, bất quá hiệu quả rất kém cỏi, thê lương tiếng rống giận dử như cũ ở trong đầu đấu đá lung tung, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, "Không biết."

    Cũng không biết Vân Xích đi nơi nào, tuy rằng hắn tin tưởng lấy Vân Xích bưu hãn trình độ, hắn lo lắng là dư thừa, thế nhưng hắn nhưng nhịn không được lo lắng.

    Tiếng rống giận dử cũng không phải vẫn không gián đoạn, thời gian hưởng thời gian đình, năm người nắm chặt thời gian hướng thanh nguyên chỗ tiếp cận. Rất nhanh, ngũ người đi tới một tương đối trống trải nơi sân, nơi này sở dĩ trống trải là bởi vì quanh mình cây rừng đều khuynh đảo liễu.

    Bạch Dịch thị lực vô cùng tốt, liếc mắt thì miểu thấy giữa sân triền đấu ở chung với nhau hai cái bóng đen, một lớn một nhỏ, thân hình tốc độ bất đắc chí nhiều làm cho. Bởi vì lưỡng đạo bóng đen tốc độ có thể nói thần triển khai, Bạch Dịch cần dùng lực híp mắt, tài năng thấy rõ một ít, trong đó nhỏ một chút bóng đen chắc là Vân Xích, lớn hơn một chút... Không giống như là nhân loại.

    Lưỡng đạo bóng đen đấu thập phần kịch liệt, năm người không có có một có thể giúp @chút gì không, chỉ có thể làm chờ ở một bên, Bạch Dịch rất lo lắng Vân Xích an nguy, thế nhưng hắn cũng biết chính hắn là bao nhiêu cân lượng, nếu quả thật cái gì đều không để ý xông lên, đây tuyệt đối là muốn làm trở ngại chứ không giúp gì, như thế não tàn sự tình, hắn là sẽ không làm.

    An Lôi Đặc ninh mi nhìn, sau một lát, di một tiếng, nói: "Tình huống có điểm sai, cùng Vân Xích đấu ở chung với nhau chắc là thông minh sắc xảo thú, thế nhưng thông minh sắc xảo thú sức chiến đấu còn chưa tới đạt biến thái như vậy nông nỗi, không phải thông minh sắc xảo thú cũng sẽ không bị bắt giết thiếu chút nữa tuyệt chủng." Dứt lời từ không gian nữu trung xuất ra một ân màu đỏ kính mắt, mang trên sống mũi.

    Đầu hạ ba người cũng đều từ không gian nữu trung cầm làm ra một bộ kính mắt, nhan sắc đều không giống với, hình dạng các không có cùng.

    Bạch Dịch kỳ quái nhìn bọn họ vài lần, chính còn muốn hỏi, lúc này hắn đột nhiên cảm thấy tả phía sau có cái gì chính nhìn chằm chằm theo dõi hắn, lưng thượng tóc gáy trong một sát na căn căn dựng thẳng lên, mao cốt tủng nhiên, hắn không chút suy nghĩ lập tức một cho vay nặng lãi chật vật trên mặt đất lăn một vòng, tránh thoát một kích trí mạng, thế nhưng phía sau lưng y phục lại bị có chút sắc sảo gì đó bị rạch rách liễu, gió mát rưới vào. Bạch Dịch xuất mồ hôi lạnh cả người, loại này làm cho lòng người kinh đảm chiến, không nhịn được nghĩ muốn thét chói tai cảm giác áp bách hắn trải qua hai lần, lần đầu tiên bị cực nghiêm trọng thương, lần thứ hai... Lần thứ hai nếu như điều không phải Vân Xích từ trên trời giáng xuống, vậy hắn đã sớm chết không thể chết lại.

    An Lôi Đặc đám người nhìn thấy Bạch Dịch ném phạm nhi động tác, cùng với hắn phía sau lưng mở rộng y phục, trong lòng rùng mình, cấp tốc duệ khởi Bạch Dịch, thiểm nhảy ra vài thước, nghĩ hẳn là an toàn lúc này mới ngưng thần nhìn kỹ, vừa nhìn dưới, bốn người không khỏi thở hốc vì kinh ngạc, nguyên lai không trung khắp nơi đều là ám hồn thú, rậm rạp, vô hình vô thể, dữ tợn làm cho. Bốn người lớn như vậy chưa từng có gặp qua nhiều như vậy ám hồn thú, lập tức liền cảm giác trong lòng không có để, chỉ cảm thấy ngày hôm nay bọn họ có thể phải ăn nói ở chỗ này.

    Bạch Dịch không nhìn thấy cái gì, bất quá thấy An Lôi Đặc bốn người biểu tình chinh lăng, sắc mặt khó coi, nếu như lúc này hắn còn không biết bốn người kính mắt cũng không phải vậy kính mắt, vậy hắn thật nên trở về lô nặng tạo.

    Bạch Dịch nắm An Lôi Đặc cánh tay, vội vàng nói: "Các ngươi kính mắt thượng có đúng hay không có phù chú?" Hắn hiện tại cùng trợn mắt hạt hầu như không có khác nhau.

    An Lôi Đặc một trận, không hiểu nói: "Dĩ nhiên, của ngươi thấu thị kính ni?"

    "Không có. Nói cho ta biết là cái gì phù chú?" Bạch Dịch vội hỏi.

    An Lôi Đặc mang theo Bạch Dịch hiện lên một con ám hồn thú công kích, quái khiếu đạo: "Làm sao sẽ không có ni? Tinh tế mỗi người cơ hồ là vừa sanh ra người nhà sẽ vì hắn chuẩn bị thượng một phó bức tranh có hiển hồn phù thấu thị kính, phù chú, thấu thị kính, khắc phù chú vũ khí, những thứ này đều là xuất môn chuẩn bị."

    Bạch Dịch xấu hổ sờ sờ mũi, nói dối đạo: "Ta bản thân tương đối khuyết thiếu thường thức, hiển hồn phù là dạng gì?" Đã biết hiển hồn phù hoa văn, như vậy hắn thì có cơ hội đến lúc chế tạo nhất phó thấu thị kính.

    "Rất phức tạp." An Lôi Đặc nói.

    Ám hồn thú thật sự là nhiều lắm, An Lôi Đặc căn bản tìm không được có thể chỗ núp, hơn nữa hắn còn phải mang theo Bạch Dịch, rất nhanh trên người hai người thì đều treo màu, y phục trên người cũng bị sắc bén gì đó cắt được phá đổ lạn, Bạch Dịch không muốn liên lụy An Lôi Đặc, sở dĩ cần gấp biết hiển hồn phù văn lộ điều trị.

    Được rồi, Bạch Dịch trong giây lát nghĩ đến hắn ở đây còn có tấm vé kết giới phù chú, mới có thể tạm thời chống đối những thứ này ám hồn thú một đoạn thời gian, tưởng thôi hắn lập tức cựa ra An Lôi Đặc tay của, nhanh chóng đem vật cầm trong tay phù chú đánh ra ngoài, lục trương kết giới phù chú phân tán ở sáu phương hướng, lưu ý thức nguyên lực dưới tác dụng vững vàng phiêu trên không trung, Bạch Dịch mười ngón linh hoạt, rất nhanh kết liễu mấy người thủ thế, hô: "Đầu hạ các ngươi mau tới bên này, ta muốn kích hoạt kết giới."

    Đầu hạ đám người nghe vậy, không để ý tới ám hồn thú xé rách, cắn răng mão đủ kính hướng ở đây bôn, rất nhanh ba người thì biến thành huyết nhân, Bạch Dịch chăm chú nhìn chằm chằm đầu hạ, khắc Reese cùng khắc lao đức ba người động tác, ở ba người bọn hắn mới vừa tiến vào kết giới phạm vi, thức hải thâm xử ý thức nguyên lực liền dâng ra, lục trương kết giới phù chú lúc này bị kích hoạt, hồng quang lóe ra, điên trào ra ám hồn thú bị ngăn cản ở bên ngoài.

    Vừa Bạch Dịch đang bố trí phù chú thời gian, để không cho hắn bị quấy rầy, An Lôi Đặc vẫn canh giữ ở bên cạnh hắn, cách trở này hung tàn ám hồn thú quấy rầy, sở dĩ hắn bị thương rất nặng, phía sau lưng có một đạo dử tợn vết thương, từ bả vai trái cốt đến bên phải thắt lưng, hầu như quán xuyên toàn bộ lưng.

    Bạch Dịch tiếp được hắn mềm xuống thân thể, những thứ khác tương đối mà nói không thế nào nghiêm trọng vết thương trước mặc kệ, chủ yếu là phía sau lưng đạo này vết thương, đầu hạ nhịn đau hỗ trợ, cầm An Lôi Đặc mặc áo xé mở, Bạch Dịch mang tương thuốc trị thương phun đi tới.

    Máu một một ra bên ngoài mạo, như là bị thương đại huyết quản, thuốc trị thương mới vừa phun đi tới rất nhanh sẽ gặp bị hướng đi, hoàn toàn không được tác dụng, không bao lâu An Lôi Đặc sắc mặt của thì trở nên trắng bệch trắng bệch, Bạch Dịch hết hồn, nếu như hôm nay An Lôi Đặc thực sự nhân vì bảo vệ hắn mà chết, như vậy sau đó hắn tuyệt đối sẽ ăn ngủ không yên.

    Bạch Dịch cố sức hít một hơi, liều mạng để cho mình tỉnh táo lại, hắn cầm không gian nữu nội tất cả thuốc trị thương đều đem ra, không đau lòng hướng An Lôi Đặc trên người bắt chuyện, khoan hãy nói hiệu quả là có chút, huyết lưu không hề như vừa như vậy 'Hào phóng' liễu.

    ( cái kia... Ngươi không cảm thấy là bởi vì hắn máu muốn chảy khô, cho nên mới trở nên hàm súc đứng lên sao? ) thiên thư Thiên Bảo chần chờ một lúc lâu, mật ngữ đạo.

    "Câm miệng!" Bạch Dịch trầm mặt gầm nhẹ.

    Đầu hạ đám người bị hắn đột như kỳ lai quát khẽ một tiếng hù được, mấy người liếc nhau đạo: "Chúng ta không nói gì a."

    Bạch Dịch xua tay, trong đầu linh quang lóe lên, huyền màu đen con ngươi sáng ngời, mang cùng thiên thư Thiên Bảo mật ngữ: "Ngươi nơi nào phải có rất tốt thánh dược chữa thương nữa?"

    ( đó là tự nhiên, bất quá lấy ngươi bây giờ đẳng cấp cùng bắt được đếm căn bản đổi lại không được. )

    Bạch Dịch thất vọng, hơn nữa hắn phát hiện An Lôi Đặc hô hấp càng ngày càng yếu, hắn thỉnh thoảng tay run run kiểm tra cổ của hắn động mạch.

    ( bất quá... )

    "... Em gái ngươi, nói không nên thở mạnh được chưa a thân! !" Bạch Dịch nghĩ hắn đều phải bị thiên thư Thiên Bảo chỉnh ra bệnh tim liễu.

    Biết Bạch Dịch tâm tình ác liệt, thiên thư Thiên Bảo quyết định không cùng hắn không chấp nhặt, ( thánh dược chữa thương ngươi đổi lại không được, thế nhưng ngươi có thể đổi lấy bổ huyết tễ thuốc a, những thứ này luyện kim sản phẩm đều không cần tốn hao rất nhiều đếm. )

    Bạch Dịch là quan tâm sẽ bị loạn liễu.

    Thiên thư Thiên Bảo vừa dứt lời, Bạch Dịch liền đưa lưng về phía mọi người len lén đổi lấy liễu hai mươi mấy quản bổ huyết tễ thuốc cùng hai mươi mấy quản bổ khí tễ thuốc. Mỗi dạng mở năm, đều cấp An Lôi Đặc đổ đi vào, rất nhanh An Lôi Đặc sắc mặt của thì hảo vòng vo, Bạch Dịch triệt để thở dài một hơi, ngay sau đó lại cho hắn mỗi dạng các đổ ngũ quản.

    Đầu hạ đám người cũng đều thương đĩnh thảm, sắc mặt tái nhợt trung dẫn hắn hoàng, nhất phó mất máu quá nhiều hình dạng, Bạch Dịch cho bọn hắn mỗi người giàu to rồi quan tâm bổ huyết tễ thuốc cùng bổ khí tễ thuốc, chính hắn cũng mỗi dạng uống một chi, còn dư lại đều lưu cho An Lôi Đặc. Đầu hạ đám người đã kiến thức những chất thuốc này thần kỳ hiệu quả trị liệu, mở nút lọ ngửa đầu uống vào, bổ huyết tễ thuốc nhập khẩu ngọt, bổ khí tễ thuốc nhập khẩu cay độc, lưỡng chọn trúng cùng tư vị cũng muốn cũng không tệ lắm.

    Bốn người hình tượng hoàn toàn không có ngồi dưới đất, Bạch Dịch khiêu con mắt nhìn về nơi xa, Vân Xích như cũ cùng thông minh sắc xảo thú triền đấu cùng một chỗ, hắn nhìn chỉ chốc lát, cầm An Lôi Đặc thấu thị kính đeo vào mắt thượng, thấu thị kính mặt trên khắc trứ hiển hồn phù, sở dĩ hắn thấy được rất nhiều không thấy được đông tây, kết giới bốn phía tất cả đều là nhìn chằm chằm ám hồn thú, rậm rạp, làm cho da đầu căng lên. Hợp với lần này Bạch Dịch đã cùng ám hồn thú đánh nhau ba lần giao tế liễu, thế nhưng đây là hắn lần đầu tiên chân thật như vậy quan sát chúng nó.

    Ám hồn thú ở thấu thị kính dưới tác dụng hiện ra đen thùi sắc, mang theo chút ít trong suốt, không có cụ thể hình thái, Bạch Dịch nhìn chính xác một quan sát đến, cứ như vậy một hồi thời gian hắn quan sát cái này một con ám hồn thú thì biến đổi hơn mười loại hình thái.

    Những thứ này ám hồn thú trở cách Bạch Dịch đường nhìn (bởi vì mang theo thấu thị kính), hắn đứng lên, nhìn ra xa, xa xa Vân Xích cùng thông minh sắc xảo thú mãnh liệt sau khi đụng tách ra, Bạch Dịch phát hiện ở thấu thị kính dưới tác dụng, thông minh sắc xảo thú đã mặt vô toàn bộ phi, căn bản không phải trong sách sở ghi lại hình dạng, mà là toàn thân cao thấp bị một loại sương mù màu đen trạng cùng loại chướng khí đông tây quấn liễu, trong miệng lưu nước miếng, mắt màu đỏ tươi, không khí trầm lặng. Đây là... Chuyện gì xảy ra?

    Bạch Dịch tháo xuống thấu thị kính, thông minh sắc xảo thú còn là thì ra là thông minh sắc xảo thú, đội thông minh sắc xảo thú thay đổi quái vật, vài lần sau đó không gặp thay đổi chút nào, cái này liền không phải do hắn không suy tư, thông minh sắc xảo thú hình như bị vật gì vậy cấp phụ thân liễu... Là ám hồn thú sao? ! Chưa nghe nói qua ám hồn thú còn có thể phụ thân tới, là hắn thái cô lậu quả văn sao? !

    Bạch Dịch đứng ở nơi đó cùng ngốc thiếu dường như, một hồi đội thấu thị kính, một hồi hái xuống, khắc lao đức đứng dậy đứng ở bên cạnh hắn, nói: "Ngươi cũng phát hiện sao?"

    Bạch Dịch không giải thích được: "Ân?"

    "Thông minh sắc xảo thú bị ám hồn thú cấp phụ thân liễu, đây là xưa nay chưa từng có, xem ra ám hồn thú lại xuất hiện biến dị, lần trước ám hồn thú biến dị, bởi vì tất cả mọi người không có chuẩn bị, trận chiến ấy thương vong thảm trọng, lúc này đây..." Khắc lao đức sắc mặt ngưng trọng vặn mi, nói: "Chúng ta cần phải cầm tin tức này truyền tống đi ra ngoài."

    Khắc Reese nói: "Chúng ta thư từ qua lại công cụ đều bị mất liễu, một chốc cùng liên lạc với bên ngoài không hơn, bất quá ta nơi này có rất nhiều linh kiện, ta có thể lắp ráp một máy ba tần phát tống khí."

    "Ân, động tác lưu loát điểm." Khắc lao đức gật đầu.

    Bởi vì không có kinh qua đại chiến lễ rửa tội, không có thân thân thể sẽ chiến đấu tàn khốc, sở dĩ Bạch Dịch không có cái loại này gấp gáp cùng ngưng trọng cảm, hắn hiện tại quan tâm nhất là Vân Xích, nếu ám hồn thú xuất hiện dị biến, Vân Xích có hay không nguy hiểm, hắn ứng phó tới sao? Hắn lo lắng lo lắng, hận không thể lập tức xông ra giúp mang.

    Bên ngoài kết giới mặt ám hồn thú càng tụ càng nhiều, chúng nó biên cho nhau thôn phệ biên cố sức đánh vào kết giới, kết giới bất kham phụ trọng, lung lay sắp đổ, tùy thời đều có hỏng mất khả năng, Bạch Dịch cầm tất cả kết giới phù chú đều đem ra, thỉnh thoảng hướng sáu phương vị tăng trứ.

    Ám hồn thú dử tợn cười, mãnh lực đánh vào kết giới, hé ra, hai tờ, tam trương... Kết giới phù chú ngưng tụ phù lực bị xông tới rất nhanh tiêu tán, lá bùa 'Xuy' một tiếng tự cháy, đi qua chuyện này Bạch Dịch quyết định quyết định nếu như hôm nay tài năng rời đi nơi này, sau đó nhất định phải tìm tìm một ít tài năng rất tốt càng nhiều hơn ngưng tụ phù lực tài liệu đến khắc phù chú, lá bùa và vân vân quả thực yếu bạo!

    Thập trương, hai mươi trương, nhiều hơn nữa phù chú cũng không chịu nổi như vậy không cần tiền tự cháy, Bạch Dịch trong tay chỉ còn lại có duy nhị hai tờ phù chú liễu, khắc Reese ba tần phát tống khí lúc này tài hoàn thành ba phần tư, hắn trên trán thấm mồ hôi, đưa ngón tay tốc độ di động phát huy đến rồi cực hạn, phỏng chừng mau nữa hắn sẽ rút gân.

    Bạch Dịch cầm kích quang thương cùng trường kiếm lấy ra nữa, những thứ này đều là rất thông thường vũ khí, mặt trên không có khắc bất luận cái gì phù chú, những vũ khí này đối ám hồn thú là không tạo được bất kỳ thương tổn gì, hắn suy nghĩ một chút, hiện tại lập tức ở những vũ khí này trên có khắc bức tranh công kích phù chú là không thể nào, như vậy thối mà cầu kỳ thứ, Bạch Dịch cầm tồn kho tất cả công kích phù chú mỗi dạng đều lấy ra tấm vé, dán tại kích quang thương cùng trên trường kiếm, cũng kích hoạt chi, những người khác vũ khí thượng đều có công kích phù chú, nhưng nhìn đến Bạch Dịch làm như vậy, để tăng chiến lực cũng chút nào không đau lòng đều muốn tồn kho công kích phù chú đem ra, dán tại vũ khí thượng, cũng kích hoạt.

    Trong tay duy nhị kết giới phù chú cũng thanh toán đi ra ngoài, cái này sau đó nếu như sáu phương hướng phù chú sẽ tự cháy, như vậy bọn họ sẽ trực diện ám hồn thú liễu, Bạch Dịch giục khắc Reese, "Nhanh một chút, không có thời gian."

    Khắc Reese cũng gấp không được, hiện tại nếu như làm không được ba tần phát tống khí, rất có thể hắn sau đó đều không có cơ hội sẽ lắp ráp, bất quá hắn vẫn đang bình tĩnh đạo: "Kiên trì là mỹ đức."

    Đầu hạ không nói gì đạo: "Lão Thiên! Loại thời điểm này nói thí mỹ đức a!"

    Khắc Reese cầm người cuối cùng linh kiện lắp đặt thượng, không kịp trắc thí tân lắp ráp ba tần phát tống khí hiệu quả làm sao, vội vàng cầm thư cầu cứu cùng ám hồn thú biến dị phụ thân đích tình huống lấy ma cũng mật mã hình thức gữi đi đi ra ngoài, về phần có hay không sân ga tiếp thu được một đoạn này mật mã, vậy nghe theo mệnh trời.

    Đối phó đây hết thảy, sáu kết giới phù chú đã tự nhiên hai người, Bạch Dịch đám người đã cùng ám hồn thú giao phong, khắc như vậy quát: "Đặc biệt sao, lão tử đệ nhất ở khẩn trương như vậy bầu không khí hạ lắp ráp đông tây, trở lại như thế vài lần ta tuyệt đối sẽ đoản mệnh!" Dứt lời, cũng giơ kích quang thương xông tới.

    64 lớn nữa, tao niên!

    64

    Bạch Dịch kích quang thương cùng trên trường kiếm đều dán thú bị nhốt phù, phá phù, phong nhận phù cùng với hủ hóa phù. Bởi vì ... này chút phù chú không phải vì kích quang thương cùng trường kiếm lượng thân chế tạo, sở dĩ phát động có điểm hãm hại cha, tỷ như kích quang thương tảo bắn ra kích quang thúc, cũng không phải mỗi một bó buộc thượng đều mang phù lực thêm được, Vì vậy Bạch Dịch bình thường chạy xe không thương, còn có thỉnh thoảng trùng hợp kích quang thúc mặt trên dẫn theo phù lực thêm được, như phá phù, liền bình thường ở kích quang thúc còn không có phát bắn ra thời gian thì bạo, Bạch Dịch tay của bị nổ cháy đen một mảnh.

    Vài lần sau đó, Bạch Dịch thẳng thắn bỏ quên kích quang thương, chỉ cần sử dụng khởi trường kiếm đến, lúc này 《 đao hoàng phổ 》 phát huy tác dụng, nếu như hắn không có học tập 《 đao hoàng phổ 》 vào lúc này sớm đã bị ám hồn thú xé nát liễu.

    Ám hồn thú cười gằn nhào lên, lợi dụng tất cả phương pháp, tìm tất cả độ lớn của góc xé rách khẳng cắn bốn người, bởi vì phải bảo hộ hôn mê An Lôi Đặc, bốn người cũng không dám phân thái tán, có băn khoăn như vậy, sở dĩ rất lâu, bọn họ rõ ràng có thể tránh thoát ám hồn thú công kích, lại ngạnh sinh sinh đích khiêng xuống tới.

    Ám hồn thú tre già măng mọc, một nhóm bị tiêu diệt liễu, một nhóm khác lại nhào lên, hình như giết thế nào đều giết không xong dường như. Bạch Dịch huy vũ trường kiếm tay của cổ tay càng ngày càng toan, càng ngày càng vô lực, sau lại ám hồn thú tới thái hung mãnh, hầu như đâu đều là, dày đặc trình độ làm cho ghé mắt, loại thời điểm này căn bản không dùng được chiêu thức gì cùng kỹ xảo, chỉ cần vũ động trường kiếm quyết định tài năng chém tới ám hồn thú.

    Trên người tảng lớn tảng lớn da thịt bị xé rách, tiên huyết vẩy ra, ám hồn thú hưng phấn gào khóc kêu, bốn người trong chớp mắt thì đều được liễu máu hồ lô, Bạch Dịch hầu như đều có thể nghe ám hồn thú thôn phệ máu thịt của bọn họ 'Kẽo kẹt' thanh, làm cho mao cốt tủng nhiên.

    Máy móc quơ trường kiếm, máy móc né tránh, thân thể đã bị khẳng cắn hoàn toàn thay đổi, mất máu quá nhiều, sắc sảo đau đớn càng ngày càng bé nhỏ không đáng kể, hình như là cảm giác đau thần kinh bị phá hư liễu dường như. Đầu hạ thể trạng yếu nhược, trước hết rồi ngã xuống, Bạch Dịch ba người căn bản không có thời gian kiểm tra, ngay sau đó là khắc Reese, sẽ sau đó là khắc lao đức, cuối cùng chỉ còn lại có Bạch Dịch hoàn đứng ở nơi đó, lúc này hắn trì độn đại não đột nhiên nghĩ đến chút không thể làm chung chuyện, hắn thân là thịt - thể cường hãn trình độ ở tinh tế đứng hàng thứ đệ nhất dâm thú, không biết là hạnh còn chưa phải hạnh.

    Vân Xích thời khắc lưu ý Bạch Dịch bọn họ ở đây, thấy đầu hạ đám người nhất nhất rồi ngã xuống, chỉ còn lại có Bạch Dịch hoàn đứng ở nơi đó, nhất thời lo lắng lo lắng, đáy lòng cũng càng gia phiền não, công kích càng phát ra sắc bén, vi Kim con ngươi đen dính vào Điểm Điểm hồng mang. Hắn trước đây cũng không phải là không có đụng phải cao cấp ám hồn thú, khó chơi là khó chơi liễu chút, thế nhưng luôn luôn bị đánh chết một khắc kia, mà con này phụ thân ở thông minh sắc xảo thú trên người ám hồn thú lại là thế nào đánh đều đánh không chết.

    Vốn có Vân Xích ở Bạch Dịch bị ám hồn thú công kích thứ thời khắc này đã nghĩ quá khứ, bất đắc dĩ bị ám hồn thú phụ thân thông minh sắc xảo thú cuốn lấy. Hôm nay, Bạch Dịch đã là tường lỗ chi mạt, nói không chừng sau một khắc cũng sẽ bị giết chết, đây là Vân Xích không cho phép, hắn giơ hắc sắc cự kiếm, quát lên một tiếng lớn, đẩy lùi thông minh sắc xảo thú, xoay người hướng Bạch Dịch bên này chạy tới, kể từ đó sau lưng của hắn không môn hoàn toàn lộ rõ ở thông minh sắc xảo thú trước mắt.

    Thông minh sắc xảo thú bị công kích lui về sau vài thước, bốn người to lớn móng vuốt sâu đậm khu trên mặt đất, thân thể ép xuống, hú lên quái dị nhào lên. Mặt sau tinh phong trận trận, Vân Xích cũng không quay đầu lại, xê dịch né tránh, nhanh như thiểm điện, hình như quỷ mỵ, bất quá phía sau lưng không môn nhưng bị thông minh sắc xảo thú làm cho bị thương.

    Rất nhanh, Vân Xích liền đi tới Bạch Dịch bên người, cánh tay duỗi một cái, liền cầm Bạch Dịch quyển đến rồi trong lòng. Lập tức mùi máu tanh nồng đậm xông thẳng hắn chóp mũi, Vân Xích mò lấy liễu khéo tay dính nị, mặt trên mang theo Bạch Dịch nhiệt độ cơ thể, Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch, cả người lạnh như băng, quả thực tựa như một người chết.

    Vân Xích dùng dính máu tay của cố sức phát Bạch Dịch mặt của, vội vàng nói: "Bạch Dịch, tỉnh tỉnh, nghe được ta nói chuyện sao? Bạch Dịch..."

    "... Vân, Vân Xích?" Bạch Dịch không khí trầm lặng tròng mắt giật giật, mang cho liễu điểm thần thái.

    Vân Xích đề cổ họng lòng của rốt cục rơi xuống trở về, hắn thân thủ che Bạch Dịch ánh mắt của, tiến đến hắn bên tai, mềm nhẹ nói: "Nhắm mắt lại, nghỉ ngơi cho khỏe một hồi, đây hết thảy rất nhanh thì kết thúc."

    Bạch Dịch ghé vào Vân Xích trên vai, khéo tay lôi y phục của người ta, khéo tay hoàn nắm trường kiếm, thật giống như trường kiếm cùng tay hắn sinh trưởng ở liễu cùng nhau dường như, hắn cúi đầu nam ni trứ, "Đối... Xin lỗi... Ta không nên lại đây... Cho ngươi làm loạn thêm..."

    Vân Xích nghiêng đầu ở trên mặt hắn hôn một cái.

    Công kích Bạch Dịch bọn họ đều là nhất cấp ám hồn thú, những thứ này ám hồn thú đối Bạch Dịch bọn họ mà nói thật giống như câu hồn sứ giả, còn đối với Vân Xích mà nói lại không đáng giá nhắc tới, trong tay hắc sắc cự kiếm huy vũ, sắc sảo khí sát phạt đấu đá lung tung, nhất cấp ám hồn thú trong nháy mắt liền bị nháy mắt giết, trước khi chết sắc sảo gào thét còn chưa kịp xuất khẩu liền dĩ tiêu tán.

    Bị ám hồn thú phụ thân thông minh sắc xảo thú công bắt đầu, bởi vì mang theo Bạch Dịch, Vân Xích không tiện cùng nó cứng đối cứng, vừa chạm vào tức đi, nhất dính liền thối, hắn quả thực cầm du kích chiến tinh túy phát huy đến rồi vô cùng nhuần nhuyễn. Thông minh sắc xảo thú bị làm tức giận, ngửa đầu rống giận, mặt đất rung động, nứt ra cốc phía trên nham thạch ngã nhào, không phải trên mặt đất đập ra sâu đậm hố to.

    Vân Xích thể lực đang không ngừng trôi qua, khí tức xuất hiện hỗn loạn, hô hấp cũng biến thành có chút dồn dập, ngực khuếch phập phồng, kể từ đó trên người rất nhanh thì treo màu, tảng lớn huyết nhục bị thông minh sắc xảo thú mang đi, gặm nhắm.

    Bạch Dịch nửa khép suy nghĩ con ngươi, thanh âm yếu ớt, đạo: "Cầm, cầm ta buông... Ly khai... Ở đây, mau..." Lấy Vân Xích năng lực, rời đi nơi này tuyệt đối dư dả, mà mang cho hắn, không xác định nhân tố nhiều lắm, hắn không muốn liên lụy hắn.

    "Đừng nói ngốc nói." Vân Xích cầm Bạch Dịch lãm chặc hơn.

    Thiên thư Thiên Bảo vội vàng nói: ( lão, lão Thiên, thực sự là thời khắc mấu chốt rơi vòng trang sức, ta đối những thứ này ám hồn thú không có một chút nghiên cứu, căn bản giúp không được gì a... Bạch Dịch, ngươi phải kiên trì ở, nghìn vạn lần không thể chết được! ! )

    Bạch Dịch nhẹ nhàng cười cười, nói: "Ngươi sau đó theo Vân Xích nữa, theo hắn có thịt ăn... A..."

    ( nga NO, ta tình nguyện theo ngươi ăn chay! ) thiên thư Thiên Bảo cấp thiết tìm kiếm có thể giúp @chút gì không gì đó.

    ( được rồi, ngươi đổi bổ huyết tễ thuốc cùng bổ khí tễ thuốc ni? )

    "Đều cấp An Lôi Đặc liễu."

    Thiên thư Thiên Bảo trầm mặc một chút, đột nhiên sinh lòng nhất kế, chủ động vận dụng Bạch Dịch còn dư lại đếm, lấy cực kỳ giá tiền thấp đổi lấy liễu xa hoa nhất bản bổ huyết tễ thuốc cùng bổ khí tễ thuốc, còn có một hoàn luyện thể hoàn, 【... Bạch Dịch, ngươi cầm hảo những chất thuốc này. Còn có nhanh lên một chút cầm ta văng ra! )

    Trong tay trống rỗng nhiều hơn vài quản tễ thuốc cùng nhất thuốc viên, Bạch Dịch không hiểu nói: "Cái gì?"

    ( vội vàng đem ta văng ra, nhanh lên một chút, không có thời gian! Được rồi, không nên lãng phí tài nguyên, cầm ta chiếu thông minh sắc xảo thú ném qua, nhanh lên một chút! ) thiên thư Thiên Bảo cấp thiết quát.

    Lúc này bầu trời chợt hiện dị tượng, nùng Vân cuồn cuộn, tử điện lóe ra, gió thổii Lãnh Liệt, theo dị tượng xuất hiện, Bạch Dịch trên cổ trang bị thiên thư Thiên Bảo không gian nữu đột nhiên không an phận khiêu động, ông ông tác hưởng, chấn đắc Bạch Dịch da tê dại, hắn mang tương thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu trung lấy ra nữa, chỉ thấy trên người nó quấn vòng quanh một vòng tử Lôi, 'Chi chi' rung động, Bạch Dịch tay của bị điện tê dại.

    Nó cái dạng này hình như muốn bị sét đánh như nhau, Bạch Dịch còn nhớ rõ vừa thiên thư Thiên Bảo đã nói, hắn mang nghiêng đầu nhìn chung quanh, tìm thông minh sắc xảo thú vị trí, sau khi tìm được, hướng về phía Vân Xích rống lên một tiếng 'Mau lui lại', ngay sau đó liền sử xuất bú sữa mẹ kính nhi đem vật cầm trong tay thiên thư Thiên Bảo ném ra ngoài, chỉ thấy thiên thư Thiên Bảo mới vừa bay đến thông minh sắc xảo thú đỉnh đầu, tử Lôi liền phá vỡ phía chân trời, mang theo to lớn uy thế rơi xuống, vừa mới đánh vào thông minh sắc xảo thú đỉnh đầu, thông minh sắc xảo thú ngửa đầu rít gào, tiếng rên rỉ vang vọng toàn bộ nứt ra cốc.

    Vân Xích tự nhiên sẽ không bỏ qua như vậy thời cơ tốt, cầm Bạch Dịch buông, cầm trong tay cự kiếm, thiểm thuấn tiêu thất ở tại chỗ. Tử Lôi lóe ra, ba quang chói mắt, Bạch Dịch căn bản thấy không rõ, hơn nữa bên tai thông minh sắc xảo thú rên rĩ, trong lòng hoảng loạn. Chỉ đợi nùng Vân tiêu tán, tử Lôi tiêu thất, tiếng rên rỉ vô tung vô ảnh, Bạch Dịch lảo đảo hướng bên này chạy tới.

    Trên mặt đất có một hố sâu to lớn, tiêu yên nổi lên bốn phía, bốn phía cây rừng cũng là đốt thiêu hủy hủy, Bạch Dịch lo lắng tìm một vòng lại một vòng, không có trời thư Thiên Bảo cũng không có Vân Xích, Bạch Dịch cấp sắp bể mạch máu liễu.

    "Vân Xích ngươi đang ở đâu? Vân Xích... Thiên Bảo... Vân Xích..." Bạch Dịch dắt tiếng nói hô nửa ngày, nửa điểm động tĩnh cũng không có, lúc này hắn mới phát hiện, này nhất cấp ám hồn thú cũng chẳng biết đi đâu, thật giống như toàn bộ trong thiên địa mang mang nhiên chỉ còn lại có một mình hắn dường như, điều này làm cho trong lòng hắn có chút sợ hãi.

    Mới vừa tử Lôi uy lực thật lớn, lực sát thương cường hãn, Vân Xích cùng thiên thư Thiên Bảo rất có thể... Chỉ là suy nghĩ một chút, Bạch Dịch trong lòng thì các loại khó chịu, đè nén cảm tình làm cho hắn hầu như sự khó thở, hận không thể tiêu hạ nam nhi lệ.

    Hắn hít sâu mấy hơi, nhu liễu nhu phát nhiệt viền mắt, uống xong một lọ xa hoa bản bổ huyết tễ thuốc cùng bổ khí tễ thuốc, có chút khí lực cùng tinh khí thần, liền cấp đầu hạ mấy người mỗi người các uy thượng vài bình bổ huyết tễ thuốc cùng bổ khí tễ thuốc, an trí thỏa khi bọn hắn sau đó lợi dụng hố sâu làm trung tâm hướng bốn phía tìm khởi Vân Xích cùng thiên thư Thiên Bảo tung tích.

    Ba ngày nhiệm vụ kỳ hạn đã qua, cũng không thấy có người tới tìm bọn họ, không biết là chuyện gì xảy ra. Bạch Dịch hiện tại cả người đều đau, dử tợn vết thương chậm rãi vảy kết, thế nhưng có đôi khi động kịch liệt, thương già sẽ hé, đau đớn tuần hoàn đền đáp lại, hành hạ thần kinh của hắn, thế nhưng hắn nhưng không buông tha tìm kiếm Vân Xích cùng thiên thư Thiên Bảo.

    Lại hai ngày sau, Bạch Dịch thân thể càng ngày càng suy yếu, cước bộ lảo đảo, đang muốn đi về phía nam phương hướng tìm kiếm thời gian, một thời không có chú ý dưới chân bị vật gì vậy cấp bán liễu một chút, thân thể hoảng liễu hoảng ngã quỵ. Thế nhưng nghênh tiếp không phải là hắn cứng rắn thổ địa cũng có lẽ chạc cây ngang dọc cành khô, mà là mềm vật gì vậy.

    Bạch Dịch lắc đầu, chậm rãi thần, cúi đầu một xem, là một khối hình người than đen, hắn sửng sốt, ngay sau đó luống cuống tay chân đứng lên, cầm than đen bay qua đến, ngón tay ở than đen trên mặt vuốt, xoa, mũi mặt mày đúng là Vân Xích không thể nghi ngờ, Bạch Dịch vui vẻ ra mặt, lại mang sờ sờ hắn cổ, có mạch đập, nằm xuống, ở tim của hắn miệng chỗ lắng nghe, tim đập quy luật mạnh, Bạch Dịch ngửa đầu mừng rỡ, rốt cục làm cho hắn tìm được rồi, chích là vẻ mặt của hắn lại như khóc như nhau.

    Vân Xích không có mạng sống nguy hiểm, chỉ là không biết là nguyên nhân gì làm cho hắn hôn mê, mà trong tay hắn hoàn ổ trứ thiên thư Thiên Bảo, đây thật là song hỷ lâm môn.

    Bạch Dịch kích động đang cầm thiên thư Thiên Bảo hôn một cái, tiếp theo lại cúi đầu ở Vân Xích trên mặt thân trứ, tâm tình kích động khó diễn tả được.

    ( hắc! Thân ái, ta thật là bội phục ngươi, ngươi lại dám hèn mọn Vân Xích! ! ) thiên thư Thiên Bảo hữu khí vô lực thổ tao đạo.

    "Thiên Bảo! !" Bạch Dịch đình chỉ sỗ sàng hành vi, kêu một tiếng, cầm thiên thư Thiên Bảo nâng lên đến, cọ cọ.

    "Ngươi thế nào?" Bạch Dịch hỏi.

    ( hoàn, tạm được... ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm của gián đoạn, thỉnh thoảng kẹt.

    " tử Lôi là chuyện gì xảy ra?"

    ( nhớ kỹ ta trước nói qua với ngươi... Nếu như ta xúc phạm pháp tắc, hội bị sét đánh... Không nghĩ tới lần này lại là hạn Vân tử Lôi... Thiếu chút nữa sẽ chết kiều kiều... Ta, ngươi bảo trọng, ta phải ngủ say một trận... ) thiên thư Thiên Bảo thanh âm của dần dần yếu đi xuống phía dưới.

    Bạch Dịch ôm thiên thư Thiên Bảo ma sa hai cái, phát hiện nó trơn truột mặt ngoài hiện đầy cùng loại tử sắc Lôi văn da nẻ, lúc này đau lòng không được, hắn cẩn thận cầm thiên thư Thiên Bảo thu.

    Vân Xích bị sét đánh, y phục trên người đương nhiên không thể may mắn tránh khỏi vu nan, hắn hiện tại toàn thân cao thấp quang lưu lưu, hơn nữa có chút địa phương bộ lông hầu như đều tiêu liễu, khái... Hình tượng phải nhiều 囧 thì có nhiều 囧.

    Bạch Dịch nín cười từ không gian nữu trung xuất ra vài bộ quần áo cho hắn mặc bộ, bởi vì Vân Xích khung xương so với hắn đại, y phục điều không phải rất vừa người, rất nhiều địa phương nút buộc đều trừ không hơn.

    Bạch Dịch cật lực sam trứ Vân Xích hướng An Lôi Đặc đám người tạm thời sống ở địa phương đi đến, trong lúc hao tổn thời gian hơn một giờ.

    An Lôi Đặc đám người như cũ hôn mê, hơn nữa tình huống không cần lạc quan, hô hấp là càng ngày càng yếu, Bạch Dịch ngửa đầu nhìn hiểm trở nứt ra cốc, cho dù hắn hiện tại có ba đầu sáu tay cũng vô pháp mang theo năm nhân leo lên, buồn được tóc bạc, hiện tại hắn chỉ hy vọng Lâm Kỳ huấn luyện viên mau chút phái người tới tìm hắn môn.

    65 lớn nữa, tao niên!

    65

    Cavey học viện lần này tân sinh đến phán đạt tinh tiến hành huấn luyện quân sự, lại gặp phải liễu ám hồn thú tập kích, tử thương vô số, tin tức này một khi truyền quay lại Arcadia, người nghe sợ hãi than, toàn bộ Cavey học viện cao tầng đều kinh hãi, mà sớm bị Lâm Kỳ trục xuất trở về tân sinh, đều bị may mắn, cảm khái nhân phẩm bạo bằng, những người này hầu như đều định cho Lâm Kỳ lập một trường sinh bài. o(╯□╰)o...

    Học viện lĩnh đạo suốt đêm triệu tập Arcadia tinh nhuệ nhất tự vệ quân, võ trang đầy đủ, chỉ ở lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới phán đạt tinh tiến hành nghĩ cách cứu viện, thước gia nhĩ lo lắng Vân Xích thoải mái, lấy dự bị quân danh nghĩa tham gia lần này nghĩ cách cứu viện, mà Tề Thiên Âm không biết là nguyên nhân gì, cũng lấy dự bị quân danh nghĩa tham dự lần này nghĩ cách cứu viện.

    Arcadia học sinh mới của trong đó đại đa số xuất thân đại gia tộc, những gia tộc này vừa tiếp xúc với đến tin tức, khẩn trương lo lắng hơn mang phái liễu nhà mình tự vệ quân đều đã tìm đến phán đạt tinh, tiến hành nghĩ cách cứu viện, mà những tinh cầu khác học viện để biểu đạt sâm sâm học viện ái, cũng phái liễu chí nguyện đội, sở dĩ lần này nghĩ cách cứu viện quy mô là xưa nay chưa từng có.

    Thước gia nhĩ ăn mặc một thân hắc sắc nghiêm cẩn dã chiến phục, bất quá mặc quần áo này mặc ở trên người hắn đã có cổ không kềm chế được vị đạo, hắn hoảng hoảng du du ly khai chỗ ngồi, đi tới Tề Thiên Âm bên người.

    Bởi vì lần trước Tề Thiên Âm sử dụng triệu hoán cấm chú, có thể dùng Vân Xích bị thương, sở dĩ hắn thấy thế nào hắn thế nào không vừa mắt. Lần lượt Tề Thiên Âm ngồi xuống, thước gia nhĩ cười nhạo đạo: "Đại danh đỉnh đỉnh phù chú thiên tài, thế nào cũng muốn đi như vậy địa phương nguy hiểm? Không biết ngươi lần này chuẩn bị tấm vé triệu hoán phù chú, chuẩn bị triệu hoán cái gì, xuy... Bất quá, nếu như cấm chú lại một lần nữa không khống chế được, không biết có người hay không tới cho ngươi thu thập tàn cục... Ha hả..."

    Thước gia nhĩ nói mỗi một câu nói trung đều mang thứ, Tề Thiên Âm cười yếu ớt trứ bất vi sở động, "Ngươi quản hảo chính ngươi thì tốt rồi."

    Thước gia nhĩ bún một cái lưu hải, đạo: "Con người của ta tự chủ luôn luôn tốt, không giống người nào đó."

    Tề Thiên Âm kế tục mỉm cười, giống như muốn bao dung thước gia nhĩ tất cả cố tình gây sự.

    -_-# thước gia nhĩ trên trán gân xanh thẳng khiêu, hắn đốt một điếu thuốc điêu ở trong miệng, hung hăng hít một hơi, cầm yên phun ở Tề Thiên Âm trên mặt của, Tề Thiên Âm chậm rãi quay đầu nhìn hắn, khóe miệng độ cung rốt cục rơi xuống, hắn hé mở môi mỏng, đạo: "Ấu trĩ."

    Chi lạp —— chi lạp —— chi lạp ——

    Hai người đối diện, đường nhìn hình như biến thành thực chất tính sóng điện, dùng sức đụng vào nhau, chung quanh quần chúng ăn ý mười phần lui về phía sau mấy thước.

    Lúc này một người đẩy ra mọi người đi lên trước, bĩ bĩ đạo: "Yêu ~~ đây là muốn bính ra tình yêu hỏa hoa liễu sao? !"

    Thước gia nhĩ cùng Tề Thiên Âm nghe vậy, 'Bá' thoáng cái nghiêng đầu lại, âm trầm nhìn chằm chằm nam nhân, nam nhân sổ thối vài thước, vỗ ngực, làm thiếp rất sợ sợ trạng, động tác khoa trương mà khiếm biển.

    Thước gia nhĩ thở dài một hơi, suy sụp hạ vai đi tới, nói: "Ngươi trở về lúc nào, thế nào không cho ta biết."

    Nam nhân khơi mào lông mày rậm, thân thủ ôm thước gia nhĩ hông của, bàn tay sắc sắc ở nhân gia vú xoa, giọng nói ai oán đạo: "Trong lòng ngươi trong mắt chỉ có Vân Xích một người, đâu còn nhớ rõ ta a."

    Thước gia nhĩ bị hắn nhu cả người run lên tẩu, cố sức đẩy hắn ra, nói: "Chính kinh chút." Từ nhỏ đến lớn, thước gia nhĩ không sợ trời không sợ đất, thế nhưng duy độc đối Lôi Nặc nhút nhát, như vậy cũng tốt so với ấn chứng câu nói kia, vô sỉ sợ không biết xấu hổ.

    Lôi Nặc đưa tay từ thước gia nhĩ cái mông thượng thu hồi lại, sửa lâu vai hắn, cưỡng chế tính mang theo hắn hướng trong thông đạo đi, vừa đi vừa khoa trương giảng thuật chính mình đối với hắn tưởng niệm tình, như nước sông cuồn cuộn liên miên bất tuyệt.

    Thẳng đến đi tới buồng vệ sinh, Lôi Nặc cực kỳ không biết xấu hổ hướng về phía cách đang lúc hô nhất cú, "Có người không ai, có lời mau cút, quấy rối lão tử thân thiết là muốn châm dài mắt."

    "Ta cao! Ngô..." Thước gia nhĩ bị hắn không biết xấu hổ đả kích, đang muốn mở miệng nói, đã bị hắn toát ngừng miệng.

    Lôi Nặc thế tiến công như cũ như dĩ vãng như nhau hung mãnh, cường ngạnh để khai thước gia nhĩ thần, toát ở hắn đầu lưỡi, dùng sức hút duẫn trứ, gắn bó giao hòa thủy tí thanh rất nhanh ở trong phòng vệ sinh vang lên, trung gian cách đang lúc bên trong phương tiện anh em bị chỉnh mặt đỏ tim đập, tiểu đệ đệ không bị khống chế kiều lên.

    Một cái hôn sâu qua đi, hai người đều có chút thở hổn hển, Lôi Nặc để trứ thước gia nhĩ cái trán, kiều trứ khóe miệng đạo: "Đến càng nữa, không nhịn được."

    "Cút đi!" Thước gia nhĩ cố sức đoán Lôi Nặc.

    Thước gia nhĩ cự tuyệt ở Lôi Nặc xem ra hay cái rắm, hắn cầm thước gia nhĩ ôm, thô bạo đá văng ra kiện thứ nhất cách đang lúc, mang người chui vào, trung gian cách đang lúc vị kia anh em nghe được âm hưởng, thăm dò quan vọng, khách khí mặt không người, liền mang theo chân hôi lưu lưu đi.

    Vừa tiến vào cách đang lúc, Lôi Nặc căn bản không cấp thước gia nhĩ thời gian phản ứng, cầm nhân gắt gao để ở trên vách tường, hai tay thô lỗ rút nhân gia quần, thước gia nhĩ cái mông lạnh sưu sưu không có cảm giác an toàn.

    Lôi Nặc dùng sức ở thước gia nhĩ trên mặt của thân trứ, khi hắn trên cổ cắn, đột nhiên hắn cầm nhân để xuống, phản đặt ở trên vách tường, chính mình ngồi xổm xuống, cố sức hôn môi thước gia nhĩ cái mông đản.

    Tuyết bạch tuyết bạch mông thịt, co dãn mười phần, làm cho hận không thể cắn lên hai cái, Lôi Nặc nghĩ như vậy, cũng làm như vậy, miệng rộng nhào tới, dùng sức hung hăng cắn.

    Thước gia nhĩ kêu thảm một tiếng, giận dử đấm tường, quát: "Ngươi là là chó sao? ! Mỗi lần đều giảo!"

    "Lão tử quá kích động!" Lôi Nặc hôn lần lưỡng biện mông mỗi một vị trí, rất nhanh thước gia nhĩ tuyết đoàn thì thay đổi Thanh Thanh tử tử, đập vào mắt giật mình tỉnh giấc.

    Lôi Nặc đứng lên, đặt ở thước gia nhĩ trên người của, khéo tay giật lại quần khóa kéo, cầm nghiệt căn lộ ra. Hắn chậm rãi động thắt lưng, nghiệt căn đầu thỉnh thoảng ở thước gia nhĩ vú sự trượt, lưu lại ẩm ướt tội ác vết tích.

    Lôi Nặc ở thước gia nhĩ trên lỗ tai xuy một cái khí, xấu xa đạo: "Thế nào, cùng lần trước so sánh với có đúng hay không lại lớn?"

    Thước gia nhĩ bị hắn tức giận đến nhắm mắt lại, lười nói chuyện.

    "Cam chịu và vân vân làm cho ta áp lực thật lớn ~~" Lôi Nặc khẽ cười nói.

    Trêu chọc được rồi, Lôi Nặc vươn to dài ngón tay của, từ miệng huyệt chỗ từ từ đâm đi vào...

    Lôi Nặc làm - yêu thời gian cùng hắn người này giống nhau là cuồng dã, thước gia nhĩ bị hắn trừu - sáp rất nhanh thì hoảng hốt đứng lên, hé miệng, ngâm nga lãng ngữ biến đổi đa dạng từ trong miệng đụng tới, làm cho mặt đỏ tim đập, Lôi Nặc ái cực kỳ hắn loại này dưới giường muộn tao, trên giường phong - tao giọng.

    Lôi Nặc nơi nào bị thước gia nhĩ tiểu - huyệt toát tử chặt, tê dại cảm giác từ lưng xông thẳng tâm trí, hắn dùng sức vỗ thước gia nhĩ mông, đạo: "Cùng ngươi làm hay không giống với, thoải mái!"

    Thước gia nhĩ 'Bá' thoáng cái mở mắt, hàn quang lóe lên, thân thủ cố sức kháp Lôi Nặc cổ của, lạnh lùng nói: "Một năm này ngươi còn cùng người khác trải qua?"

    Lôi Nặc bị hắn kháp sự khó thở, trên trán một giọt mồ hôi lạnh trợt xuống đến, hắn biết thước gia nhĩ ở phương diện này có khiết phích, vội vàng giải thích: "Làm sao có thể, ta chỉ là bắt ngươi cùng ngũ chỉ cô nương làm so sánh mà thôi."

    Thước gia nhĩ có chút không tín nhiệm hắn, ai bảo hắn trước đây có tiền khoa, kém đốt lên một phu nhân sàng.

    Một lúc lâu thước gia nhĩ tài buông ra Lôi Nặc, Lôi Nặc bị hắn kháp đều phải mắt trợn trắng liễu. Hắn dùng lực ít mấy hơi, ủy khuất ôm thước gia nhĩ mông, nhanh chóng động thượng vài cái, tìm kiếm thoải mái... .

    Bởi vì trên đường có chút đình lại, hai ngày sau, nghĩ cách cứu viện đội mới vừa tới phán đạt tinh.

    Ở đây, ám hồn thú như cũ rất nhiều, giương nanh múa vuốt khiếu hiêu, tùy ý có thể thấy được tàn chi bại thể, tràng diện máu tinh làm cho nhìn thấy mà giật mình, nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách rất nhanh điều chỉnh trạng thái, mạnh mẽ vang dội cầm an bài công việc xuống phía dưới, bọn lính chia làm sổ tổ, đi tìm phân tán ở phán đạt tinh các nơi học sinh mới của.

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách tiến nhập phi thuyền (tân sinh lúc tới ngồi một con thuyền), bởi vì phi thuyền hơn dặm đều khắc trứ phi thường lợi hại phù chú, sở dĩ ở đây rất an toàn, ám hồn thú liên tiếp cận đều không đến gần được, tất cả may mắn còn tồn tại nhân viên mỗi ngày đều ổ ở chỗ này, không dám đi ra ngoài, sở dĩ bên trong không khí có thể nghĩ.

    Kỳ thực, những thứ này may mắn còn tồn tại nhân viên là rất tưởng khởi động phi thuyền rời đi nơi này, về phần này ở bên ngoài làm nhiệm vụ nhân, ai quản a, chỉ cần mình có thể còn sống ly khai cái địa phương quỷ quái này là được, thế nhưng phi thuyền đài điều khiển cùng năng lượng Tạp đều bị máy móc hệ một người nam nhân cấp phá hủy, hầu như tất cả mọi người hận hắn hận nha dương dương.

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách vừa tiến vào phương diện này, thiếu chút nữa bị bên trong không sạch sẽ không khí cấp đính đi ra ngoài, hắn che mũi hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

    Lưu thủ học sinh mới của huấn luyện viên đi lên trước, nói: "Phi thuyền đài điều khiển cùng năng lượng Tạp đều bị phá hư liễu, sở dĩ phi thuyền hệ thống tuần hoàn cũng tê liệt."

    "Phá hư? ! Vì sao?"

    Huấn luyện viên cười khổ, đạo: "Có chút hài tử muốn khởi động phi thuyền rời đi nơi này, phá hư hệ thống hài tử muốn chờ ca ca của mình, không cho phi thuyền ly khai... Vì vậy mâu thuẫn sinh ra, cuối cùng vị kia muốn đợi ca ca hài tử một cực đoan, phá hủy phi thuyền đầu não."

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách không biết là thật tình khích lệ còn là châm chọc, đạo: " hài tử kia hoàn thật lợi hại, cư nhiên có thể đem phi thuyền đầu não cấp phá đi, chiếc này phi thuyền thế nhưng hòe lão dẫn cho rằng ngạo tác phẩm."

    Huấn luyện viên miễn cưỡng cười cười.

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách hỏi: "Lâm Kỳ huấn luyện viên ni?"

    "Hắn mang theo cái khác huấn luyện viên cùng với phù chú sư đi phong ấn hắc động liễu."

    "Lúc nào đi?"

    "Ngày hôm qua, cho tới bây giờ đã qua hai mươi canh giờ." Huấn luyện viên lo lắng đạo.

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách nói: "Đội trưởng một đội, mang theo của ngươi đội viên cùng tất cả phù chú sư đi trợ giúp Lâm huấn luyện viên."

    Đội trưởng một đội lĩnh mệnh xuống phía dưới.

    Nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách đang muốn hướng lưu thủ huấn luyện viên hỏi ở bên ngoài làm nhiệm vụ các đích tình huống, lúc này một đệ tử nhào lên, kiệt Tư bên trong hô: "Lão sư, chúng ta lúc nào tài năng ly khai cái địa phương quỷ quái này!"

    "Đúng đúng, ta sau đó cũng không dám ... nữa tới nơi này!"

    "Trời ạ, các ngươi là thế nào bài tra, cư nhiên làm cho chúng ta tới chỗ nguy hiểm như vậy tiến hành quân huấn, các ngươi quả thực điên rồi! Các ngươi nhóm người này người điên!"

    "Ta nói cho các ngươi biết, chờ ta trở lại sau đó ta nhất định phải cáo các ngươi, cha ta thế nhưng Kim Vân tinh đại quý tộc!"

    "Lâm Kỳ tên biến thái này, nếu như không có hắn chúng ta thế nào lại gặp loại chuyện này? Ta muốn trách cứ hắn, hắn không xứng làm một giáo quan!"

    "Mẹ —— ta muốn rời đi cái địa phương quỷ quái này, anh anh anh..."

    ...

    "Các học sinh bên ngoài có phi thuyền, chúng ta đi đoạt lấy đến!"

    "Đúng đúng đúng, chúng ta nhanh lên hành động, không phải tái xuất hiện một người điên cầm phi thuyền hệ thống cũng cho phá hủy, chúng ta thật phải ở chỗ này chờ chết!"

    "Ta không muốn chết! !"

    Những học sinh mới ngươi một lời ta một lời, hơn nữa hữu tâm nhân sĩ kích động, tràng diện thoáng cái loạn cả lên, ý chí lực yếu hầu như muốn qua đời, bọn họ ủng tễ trứ chạy ra phi thuyền, cùng bên ngoài thủ hộ phi thuyền bọn lính tư đánh nhau, nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách cùng huấn luyện viên sắc mặt của trong nháy mắt trở nên hắng giọng.

    ————————>>>

    Từ đế tháp trong miệng biết được Bạch Dịch đi tây bắc đại liệt cốc, Vân Xích tuyệt đối ở nơi nào, thước gia nhĩ lập tức điều khiển phi hành khí hướng nơi nào cản. Vợ đi nơi nào, Lôi Nặc tự nhiên là muốn đi theo, chỉ là không nghĩ tới Tề Thiên Âm cùng bọn họ đi là cùng một cái phương hướng, thước gia nhĩ cũng không nhận ra đây là đúng dịp.

    Đi tới mục đích, ba người từ nứt ra cốc chỗ nhảy xuống, gió bên tai thanh gào thét, đốt trọi chút - ý vị đầy rẫy ở chóp mũi. Chờ rốt cục đạp ở tại thực địa thượng, nứt ra cốc phía dưới cây rừng thảm thực vật đã hoàn toàn thay đổi, ra mòi như là bị sét đánh, mặt đất cũng gồ ghề.

    Thước gia nhĩ cùng Lôi Nặc hướng đông biên tìm đi, Tề Thiên Âm không muốn hoa ngược, cùng bọn họ mỗi người đi một ngả, đi tây vừa đi đi, chờ đi ra một khoảng cách sau đó, hắn cầm lần trước triệu hoán bộ xương khô từ không gian nữu trung lấy ra nữa.

    Bạch cốt bộ xương khô đã thật lâu không có hô hấp (? ) không khí mới mẻ liễu, mới vừa ra tới thì các loại tát vui mừng, cằm cốt nhanh chóng khai hạp, kẽo kẹt rung động, như là ở cười to.

    Tề Thiên Âm kế tục đi về phía trước, bạch cốt bộ xương khô ngoạn náo loạn một trận, liền ném ném cột đuổi theo.

    Đợi được ba người hội sư, rốt cuộc tìm được Bạch Dịch bọn họ thời gian, đã là hai ngày sau liễu. Sáu nhân ở giữa chỉ có Bạch Dịch còn đứng trứ, mấy ngày này hắn cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố hôn mê năm người, mệt sắp nghỉ thức ăn, khi nhìn đến thước gia nhĩ một khắc kia, hắn rất yên tâm hôn mê bất tỉnh.

    6 6 lớn nữa, tao niên!

    6 6

    Bạch Dịch đột nhiên ngã quỵ, thực tại cầm thước gia nhĩ ba người lại càng hoảng sợ, ba người còn tưởng rằng hắn làm sao vậy, thước gia nhĩ rất nhanh thân thủ, dục cầm Bạch Dịch lao ở, chỉ là hắn mau còn có người nhanh hơn hắn, đó chính là Tề Thiên Âm.

    Tề Thiên Âm cầm yếu đuối Bạch Dịch ôm lấy, thận trọng sờ sờ, cẩn thận tra xét một phen, phát hiện hắn trên căn bản là thoát lực, trên người đại bộ phận vết thương đã khép lại, lúc này mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm. Thước gia nhĩ đứng ở phía sau tự nhiên cầm thân đi ra lấy tay về, hắn vuốt cằm, cười có chút nghiền ngẫm nhi, Tề Thiên Âm hình như... Quá phận lưu ý Bạch Dịch nha, lẽ nào... Cái này giữa hai người có gian = tình? ! Không biết Vân Xích đã biết, có thể hay không gia bạo ni? ! Thước gia nhĩ trong lòng cười quái dị hai tiếng.

    Ba người hơn nữa trắng nhợt cốt bộ xương khô hợp lực cầm Bạch Dịch bọn họ sáu người lộ ra nứt ra cốc, trở lại quân huấn nơi sân, chuyện nơi đây đoan hình như là vừa dẹp loạn, không ít học sinh trên người đều treo màu, hồng hộc thở hổn hển, bọn lính nghiêm cẩn y phục cũng có chút mất trật tự, khôi hài mang theo một ít dấu móng tay cùng vết chân, rất là xuất sắc.

    Thước gia nhĩ ba người cầm Bạch Dịch bọn họ đưa đến trị liệu thất, y sư tiến hành rồi một loạt sau khi kiểm tra, lập tức làm cho thuộc hạ cầm sáu người đưa vào liễu dinh dưỡng chiếm giữ, kể từ đó thước gia nhĩ ba người không khỏi rùng mình, bởi vì một người một khi bị đưa vào liễu dinh dưỡng chiếm giữ trị liệu, vậy nói rõ người này thương thế có nguy hiểm tánh mạng.

    Thước gia nhĩ cùng Tề Thiên Âm đang mở miệng hỏi, chỉ bất quá thước gia nhĩ hỏi là Vân Xích, Tề Thiên Âm quan tâm là Bạch Dịch, "Y sư, Vân Xích (Bạch Dịch) tình huống thế nào, rất nghiêm trọng sao?"

    Hai người ăn ý đồng thời hỏi ra lời, chỉ cảm thấy toàn bộ trong lòng đều khó coi hoang, không khỏi quay đầu hừ một tiếng, lại lần nữa đồng thời nghiêng đầu sang chỗ khác.

    Y sư không khỏi trêu đùa: "Hai người các ngươi hoàn rất có ăn ý."

    Thước gia nhĩ cùng Tề Thiên Âm trăm miệng một lời đạo: "Ai cùng hắn ăn ý!"

    Y sư cong lên đuôi lông mày cười khẽ: "Ha hả..."

    Lôi Nặc thân thủ cố sức cô ở thước gia nhĩ hông của, trầm giọng nói: "Ngươi cho ta là chết sao?"

    Thước gia nhĩ đang bị Tề Thiên Âm khí không được, nghe vậy không khách khí cho Lôi Nặc một quải tử.

    Y sư thiêu mi, nhìn cái này, nhìn nhìn lại cái kia, có một loại phát hiện gian - tình dắt lừa thuê, tam giác yêu thần mã tuy rằng cũ liễu một điểm, nhưng là vẫn rất có khán đầu, thật giống như sắp tới nhiệt bá 《 tay ăn chơi quay đầu lại xem 》, ở trong đó tam giác yêu có thể đem nhân quấn quýt tử, hắn đều nhìn để lại nam nhi lệ, dĩ nhiên, là bị khí.

    Tề Thiên Âm hiện ở nơi nào còn có cái gì đạm nhiên ưu nhã phong độ, chỉ thấy hắn dùng lực cho thước gia nhĩ một cái bạch nhãn, xoay đầu lại hướng trứ thiên mã hành không y sư nói rằng: "Y sư, xin trả lời ta mới vừa vấn đề."

    Y sư lúng túng ho khan một tiếng, nghiêm mặt nói: "Sáu nhân ở giữa Vân Xích cùng Bạch Dịch tuy rằng thương nghiêm trọng chút, thế nhưng lưỡng thân thể của con người tố chất tốt, chỉ cần ở dinh dưỡng chiếm giữ trung khôi phục thân thể các phương diện làm bằng máy thì không sao, mà mặt khác bốn người mặc dù không có nguy hiểm tánh mạng, thế nhưng ta cũng không dám bảo chứng bọn họ tài năng tỉnh lại."

    Tề Thiên Âm nói: "Tất cả thì phiền phức y sư liễu, Bạch Dịch ở chỗ này tất cả tốn hao đều từ ta Tạp thượng trừ, mặc kệ nhiều ít."

    Nghe vậy y sư cười cùng Hoa nhi như nhau xán lạn, thần thánh đạo: "Chiếu cố bệnh nhân là trách nhiệm của ta."

    Thước gia nhĩ thân thủ che mặt, hắn đột nhiên có một loại sâu đậm vô lực dắt lừa thuê: "..." Mà Vân Xích tốn hao tự nhiên do hắn gánh chịu, y sư lần thứ hai não bổ, cảm khái hai người giận dỗi đều gây như vậy có ăn ý. (y sư ngươi thật tình suy nghĩ nhiều quá ~~╮(╯_╰)╭)

    Chạng vạng, nghĩ cách cứu viện đội đội trưởng cùng lưu thủ huấn luyện viên thương lượng ra đối trắc, quyết định đằng ra ba phần tư phi thuyền, trước đem phi thuyền trung may mắn còn tồn tại các cất bước, còn thừa lại phi thuyền chờ làm nhiệm vụ học sinh cùng với Lâm Kỳ huấn luyện viên bọn họ.

    Nghe được tin tức này, các hầu như đều mừng đến chảy nước mắt liễu, bọn họ rốt cục phải ly khai cái địa phương quỷ quái này liễu. Lần này quân huấn là Cavey học viện từ trước tới nay thất bại nhất một lần, dĩ nhiên đối với một ít tâm tính kiên định cùng học mà nói, là khó được một lần rèn luyện cơ hội.

    Nhìn phi thuyền lục tục bay khỏi phán đạt tinh, nghĩ cách cứu viện đội người phụ trách ngửa đầu thở dài một hơi.

    Lưu thủ huấn luyện viên hỏi: "Vì sao thở dài?"

    "Sự kiện lần này ở những hài tử này môn lòng của trung để lại khó có thể ma diệt bóng ma, không biết đối với bọn họ phát triển sau này cùng lớn có ảnh hưởng hay không."

    Huấn luyện viên cấp người phụ trách đốt một điếu thuốc, nói rằng: "Những hài tử này sau khi trở về đều phải cùng tâm lý can thiệp đại sư tiến hành nói chuyện, tin tưởng hắn môn hội đi ra."

    "Chỉ hy vọng như thế."

    Huấn luyện viên nói: "Không biết sự kiện lần này hậu quả do ai đến gánh chịu."

    Người phụ trách hừ lạnh một tiếng nói: "Ngoại trừ Lâm Kỳ còn ai vào đây, đám lão gia kia..." Câu nói kế tiếp hắn không có nói ra, bất quá huấn luyện viên đã minh bạch ý của hắn, huấn luyện viên mặt của cũng không khỏi lạnh lãnh.

    Lần này quân huấn trong lúc tao ngộ rồi ám hồn thú đại quy mô công kích, tử thương vô số, tình thế nghiêm trọng, tồn tại nhiều phương diện nguyên nhân, nhất là Cavey học viện tuyển trạch phán đạt tinh vì trụ sở huấn luyện, sớm phải làm hảo tất cả bài tra công tác, hai là ám hồn thú dò xét bộ môn, không có làm tốt tra xét công tác, phỏng chừng tra xét ngành phù chú sư đều sẽ phải chịu giáng cấp xử lý, mà dò xét ngành tổ trưởng đoán chừng là cách chức điều tra đãi ngộ, tam là chuẩn bị ứng đối công tác làm không được khá, phỏng chừng lần này quân huấn đi theo huấn luyện viên, phù chú, y sư, binh sĩ chờ một chút đều sẽ phải chịu nghiêm phạt...

    Bạch Dịch lần bị thương này tuyệt đối bị thương nguyên khí, hơn nữa ở Vân Xích bọn họ đều hôn mê dưới tình huống, hắn gắt gao cứng rắn chống, chiếu cố năm người, đối thân thể hắn tổn hại đó là gạch thẳng đánh dấu. Đầu hạ, khắc lao đức, khắc Reese cùng An Lôi Đặc bị y sư kết luận vì chẳng lúc nào tài năng tỉnh lại bốn người một tiếp theo một cái mở mắt ra, mà Bạch Dịch, Vân Xích như cũ ở dinh dưỡng chiếm giữ trung ngủ say.

    Hôm nay, bầu trời âm trầm khó có được trong, đầu hạ bốn người tan học sau đó hẹn nhau đi trị liệu thất vấn an Bạch Dịch cùng Vân Xích, không nghĩ tới mới vừa thay xong vô khuẩn quần áo tiến nhập vô khuẩn đang lúc, liền phát hiện Bạch Dịch đang ở doanh dưỡng dịch trung chớp mắt, bốn người trong nháy mắt mừng như điên, liên tục không ngừng cầm y sư kêu lại đây.

    Y sư cũng thật cao hứng, cùng người máy cùng nhau nghiêm chỉnh huấn luyện cầm Bạch Dịch trên người doanh dưỡng dịch rửa sạch, lúc này đây hợp với lần trước ở băng nguyên tinh thượng làm ra thân vết sẹo, đều ở đây y sư xảo thủ hạ tiêu thất vô tung. Bạch Dịch hiện tại toàn thân cao thấp trơn truột không gì sánh được, da cũng tỉ mỉ làm cho ghé mắt, tóc gáy lỗ trừ phi cách rất gần, không phải mơ tưởng thấy.

    Bạch Dịch không thói quen vuốt trơn truột da, da mặt không bị khống chế rút trừu, may là màu da không có đổi thành luộc đản nhan sắc, không phải có thể có thật là đả kích người.

    An Lôi Đặc bốn người cao hứng vây bắt đầu hỏi han ân cần, Bạch Dịch kiên nhẫn nhất nhất đáp trả, kinh qua lúc này đây cùng chung hoạn nạn năm người tuyệt đối thành lập cách mạng chiến hữu vậy thâm hậu hữu nghị.

    Xa theo đạo học khu, khắc phù chú Tề Thiên Âm nghe nói tin tức, câu thần cười, rốt cục yên lòng. Lúc này hắn triệu hồi ra tới bạch cốt bộ xương khô không biết đâu trừu điên rồi, đột nhiên ném ném cột nhào lên, móng vuốt ôm thật chặc Tề Thiên Âm hông của, Tề Thiên Âm đạp lưỡng chân không có đá văng, cũng liền tùy ý nó ôm liễu.

    An Lôi Đặc bốn người đi rồi, Bạch Dịch tỉ mỉ, nghiêm túc hỏi thăm Vân Xích đích tình huống, luôn mãi xác nhận hắn thực sự không có việc gì, lúc này mới yên lòng lại.

    Sau lại hắn cùng y sư nói ý nghĩ của chính mình, y sư tán thành, cũng cẩn thận thông báo chú ý sự hạng, Bạch Dịch nhất nhất ghi nhớ, nói lời cảm tạ sau đó, rồi rời đi phòng y tế, bận việc đi.

    Vãn nửa đêm trước, Bạch Dịch tài trở lại ký túc xá, An Lôi Đặc cùng Bố Lanny hai người cũng không có ngủ, ở phòng khách ngồi, mà Mục Tam nhưng không thấy hình bóng.

    Bạch Dịch có nhất loại dự cảm xấu, hỏi: "Mục Tam... Đã xảy ra chuyện sao?"

    An Lôi Đặc tâm tình đê mê, khẽ gật đầu, "Ly quân huấn kết thúc đã qua hơn một tháng, thế nhưng còn có một bộ phận cùng học yểu vô âm tấn, trong đó thì bao quát Mục Tam, ta xin lỗi mục bá phụ cùng mục bá mẫu, đến trường học trước, ta đã đáp ứng bọn họ phải thật tốt chiếu khán Mục Tam."

    Bố Lanny vỗ sợ tay hắn đạo: "Ngươi không nên tự trách nữa liễu, một tháng này tới nay ngươi đã theo đặc biệt hành động tổ đi qua phán đạt tinh hai lần liễu, na thứ điều không phải cửu tử nhất sinh."

    Bạch Dịch ngồi ở hai người đối diện, đang cầm một chén trà nóng, hiện ở khí trời bên ngoài càng ngày càng lạnh liễu, "Không có tin tức hay tin tức tốt."

    An Lôi Đặc miễn cưỡng cười.

    Bạch Dịch lại hỏi: "Phán đạt tinh thượng ám hồn thú còn không có bị tiêu diệt rồi chứ?"

    An Lôi Đặc vô tâm tình nói, Bố Lanny đã đem tự mình biết nói cho Bạch Dịch, "Không có, lúc đầu đi phong ấn hắc động huấn luyện viên cùng phù chú sư đều mất đi tung tích, rất nhiều người suy đoán bọn họ đã ngộ hại liễu. Sau đó viện phương lại tập kết nhân mã, nhất là đi tìm mất tích nhân viên, hai là phong ấn hắc động, chỉ là đến bây giờ hắc động nhưng không có bị đóng cửa ấn, hơn nữa nghe nói hắc động chính đang từ từ mở rộng, ta có một loại dự cảm bất tường."

    "Lâm Kỳ huấn luyện viên ni?"

    Bố Lanny nói: "Ở mất tích nhân viên trong."

    Bạch Dịch nhíu, đạo: "Không nghĩ tới ngay cả Lâm Kỳ huấn luyện viên đều mất tích. Được rồi, An Lôi Đặc các ngươi cầm chúng ta phát hiện ám hồn thú lần thứ hai biến dị tình huống nói cho viện phương liễu sao?"

    An Lôi Đặc gật đầu, đạo: "Nói cho, bởi vậy viện phương suy đoán, này mất tích học sinh, huấn luyện viên cùng phù chú sư đều là bị ám hồn thú phụ thân liễu, đi ám hồn thú không gian."

    Bạch Dịch gật đầu, "Vô cùng có khả năng."

    Uống xong một chén trà nóng, Bạch Dịch nói: "Ta dự định dọn ra ngoài, ký túc xá ta đã xin được rồi."

    Bố Lanny cả kinh nói: "Vì sao?"

    Bạch Dịch nói: "Vân Xích còn đang dinh dưỡng chiếm giữ trung ngủ say, ta muốn chiếu cố hắn, hơn nữa ta hỏi thăm y sư, có thể cầm Vân Xích hợp với dinh dưỡng chiếm giữ mang ra khỏi đến."

    Bố Lanny nói: "Ngươi nếu muốn chiếu cố Vân Xích, đưa hắn dinh dưỡng chiếm giữ phóng tới chúng ta ký túc xá điều không phải rất tốt, cứ như vậy nếu như ngươi đi học, chúng ta còn có thể giúp ngươi chiếu khán."

    Bạch Dịch muốn mang ra ký túc xá một mình ở lại, là có khác dự định, sở dĩ như cũ lắc đầu.

    An Lôi Đặc đứng lên, đạo: "Ta đi giúp ngươi thu thập."

    Bạch Dịch gật đầu, "Đa tạ." Tuy rằng hắn không có bao nhiêu đông tây có thể dọn dẹp, vật của hắn trên cơ bản đều ở đây hắn không gian nữu bên trong.

    Hơn mười phút sau đó, Bạch Dịch gì đó liền thu thập xong liễu, hắn dẫn theo rương hành lý nhỏ cùng An Lôi Đặc cập Bố Lanny nói lời từ biệt, Bố Lanny vẫy tay khăn hô làm cho Bạch Dịch thường quay về 'Nhà mẹ đẻ' nhìn. Bạch Dịch đi ra thật là xa liễu, khóe miệng nhưng nhịn không được rút trừu, An Lôi Đặc nghe được Bố Lanny nói như vậy, trên mặt cái này mới có chút dáng tươi cười.

    Bạch Dịch thân thỉnh ký túc xá là một cái nhà hai tầng độc lập tiểu biệt thự, chung quanh rất hẻo lánh, rất ít có người tới ở đây, đây cũng là hắn cố ý chọn lựa, bởi vì hắn muốn ở bên trong biệt thự bố trí tụ linh trận.

    Tụ linh trận là Bạch Dịch từ thiên thư Thiên Bảo < tu chân loại > bên trong 'Tụ linh trận' có được linh cảm, chỉ là này tụ linh trận phi bỉ tụ linh trận, < tu chân loại > bên trong 'Tụ linh trận' là người tu chân bố trí, lấy linh thạch cùng linh ngọc làm cơ sở, mà Bạch Dịch phát minh tụ linh trận, kỳ thực dùng 'Trận' để hình dung có chút miễn cưỡng, bởi vì trong đó chủ yếu phát huy tác dụng chính là tụ linh phù.

    Tụ linh phù danh như ý nghĩa là tụ tập linh khí phù chú, lúc này mới thật là Bạch Dịch từ < tu chân loại > bên trong 'Tụ linh trận' thượng lấy được linh cảm, diễn sanh ra.

    Trở lại tân ký túc xá, bên trong đã rực rỡ hẳn lên, tất cả gia cụ hầu như đều lòe lòe chiếu sáng, cái này tất cả đều muốn quy công cho toàn năng thả có chút hơi khiết phích AS163. Xế chiều hôm nay, hắn giúp xong xin tân túc xá công việc, đã đem AS163 nhận tiến đến.

    AS163 mặc một bộ hồng nhạt tạp dề, trên đầu chỉa vào mao nhung nhung cái lỗ tai, phía sau cái mông hoàn kéo một cái xoã tung đuôi to ba, hầu như toàn thân cao thấp đều là manh điểm, Bạch Dịch lòng của món gan run run một chút, bất quá không phải là bị manh, mà là bị lôi, hắn đưa ngón tay ra, chỉ vào AS163 đẩu a đẩu, lắp bắp nói: "Lão, lão Thiên, ngươi đây là cái gì trang phục?"

    AS163 rất nhị dạo qua một vòng lại một vòng, chớp mắt to đạo: "Thế nào, chủ nhân, ta khả ái sao?"

    Oa lão Thiên! Chỉ là... Một, không phải là hơn hai nguyệt không gặp, AS163 thưởng thức thì thay đổi như thế nữu khúc, thua thiệt hắn trước đây còn nghĩ AS163 cùng anh thức toàn năng quản gia so sánh với ni.

    "Muốn ta nói thật không?" Bạch Dịch cảm giác mình còn chưa đủ cường hãn, bắp chân bề ngoài như có chút mềm.

    AS163 vi hất càm, đạo: "Ta muốn nghe lời nói dối."

    Bạch Dịch hít sâu một hơi, đạo: "Ngươi thực sự rất khả ái."

    "Nói thật ni?" AS163 thật tò mò.

    Bạch Dịch nói: "Thương cảm không ai ái." -_-!

    AS163 nhất ế, yên lặng xoay người biên cởi tạp dề, vừa đi khai.

    Vì mao hắn có một loại sâu đậm phụ tội cảm ni? ! Bạch Dịch lòng chua xót muốn khóc. T_T

    Ngay Bạch Dịch sâu đậm tỉnh lại mình thời gian, AS163 xuất hiện lần nữa, lần này nó ăn mặc một thân nghiêm cẩn tây trang màu đen, tóc đen thui sơ cẩn thận tỉ mỉ, trên sống mũi hoàn đeo một cặp mắt kiếng gọng vàng, khóe miệng hơi ôm lấy, ưu nhã trung mang theo điểm tà ác, tà ác trung lại mang điểm đẹp đẽ, phải nhiều hoàn mỹ thì có nhiều hoàn mỹ, quả thực hay kinh điển anh thức quản gia hình tượng.

    Nhìn hạng nặng 'Vũ trang' AS163, Bạch Dịch đột nhiên có loại sống lại cảm giác, nhiệt tình mười phần.

    Sắc trời đã tối, Bạch Dịch ăn cơm, rót tắm nước nóng, mang theo các loại kích - tình, nhào vào mềm giường lớn, rất nhanh ngủ.

    Ngày thứ hai, Bạch Dịch cầm chính mình sắp tới dự định ở trên tờ giấy bày ra liễu một chút ——

    Đầu tiên phải hạ xuống chương trình học bổ túc, hắn cũng không muốn ở cuối kỳ thi toàn quốc thời gian phủng cái vịt đản trở về.

    Thứ hai, phải chăm chỉ luyện tập 《 đao hoàng phổ 》 cùng 《 nhu thể thuật 》, về phần 《 âm mị công 》 khái khái... Ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng là được. Về phần hắn vì sao như vậy gia tăng luyện tập cái này hai bộ công phu, là bởi vì đã trải qua phán đạt tinh sự kiện, làm cho hắn phát hiện hắn thực sự rất phế sài.

    Đệ tam, phải nhiều nhiều kiếm tiền, tục ngữ nói thật tốt, tiền điều không phải vạn năng, thế nhưng không có tiền trăm triệu không thể, hơn nữa hắn còn muốn nuôi gia đình ni. Mà kiếm tiền phương pháp hắn cũng nghĩ xong, hay mở võng điếm, ở online ra các loại các dạng phù chú, tỷ như: Hồ tiên mị phù, âm dương hợp cùng phù, tình thâm ý thiết phù, cự tuyệt làm tiểu tam phù... Thú bị nhốt phù, kết giới phù, phá phù... Chào giá là cái khác phù chú sư lái ra giá cả ba phần tư. Bởi vì cụ thể biết phù chú giá thị trường, Bạch Dịch thế mới biết ở phán đạt tinh thời gian hắn bị đầu hạ mấy người bọn hắn hãm hại thảm.

    Đệ tứ, thì là như thế nào hoàn mỹ bố trí tụ linh phù, tụ linh phù không chỉ đối ngủ say thiên thư Thiên Bảo mới có lợi, đối Vân Xích càng...

    Đệ ngũ...

    Thứ sáu...

    ...

    Bạch Dịch vò đầu bứt tai, luôn cảm thấy thoáng cái có thật nhiều sự muốn làm, hơn nữa mỗi sự kiện đều rất gấp gáp.

    67 lớn nữa, tao niên!

    67

    Thoáng cái có thật nhiều sự muốn làm, mà Bạch Dịch tự nhận là mộc hữu ba đầu sáu tay, sở dĩ không có khả năng cầm sự tình trong nháy mắt đều giải quyết.

    Phàm là sự tình đều có cái nặng nhẹ, ít dùng tưởng, Bạch Dịch liền quyết định trước bố trí tụ linh trận, những chuyện khác trước đứng dựa bên.

    Chỉ là muốn giống tính - cảm, mà hiện thực cũng nồng cốt, Bạch Dịch chỉ là từ < tu chân loại > bên trong 'Tụ linh trận' chiếm được linh cảm, còn chân chính muốn khắc tụ linh phù còn muốn từ trưởng ký ức, chắc hẳn phải vậy do tụ linh phù tạo thành tụ linh trận càng phải bàn bạc kỹ hơn liễu.

    AS163 cầm điểm tâm đưa lên, liền đi biệt thự phía sau trên đất trống mân mê đi, chỗ thổ nhưỡng màu mỡ, sẽ vải lên điểm doanh dưỡng dịch, tuyệt đối là loại dưa được dưa, loại đậu được đậu.

    Biết AS163 sẽ không tới quấy rối sau đó, Bạch Dịch ở biệt thự ngoại quải thượng 'Xin miễn tiếp khách' bài tử, liền tiến vào lầu hai bên tay trái đệ nhất gian phòng. Hắn vừa bàn tới nơi này, hơn nữa ngoại trừ Bố Lanny cùng An Lôi Đặc, người khác cũng không biết hắn ở chỗ, sở dĩ treo không treo biển hành nghề tử, tác dụng không lớn, bất quá coi như là lo trước khỏi hoạ, bởi vì ở khắc phù chú thời gian, hắn không muốn bị nhân quấy rối.

    Lầu hai bên tay trái đệ nhất gian phòng thập phần rộng mở, diện tích là phòng ngủ chính gấp ba còn có dư. Phòng trong bên tay phải một mặt trên vách tường dán cái gương lớn, rõ ràng sáng, có điểm như vũ đạo thất, Bạch Dịch dự định sau đó cầm ở đây đổi thành công việc của hắn đang lúc, mà Vân Xích đang làm việc hắn cũng nghĩ xong, đặt ở lầu một, như vậy hắn luyện võ có lẽ sử dụng bạo lực thời gian, phòng ở mới sẽ không có sụp xuống khả năng.

    Vân Xích ngủ say dinh dưỡng chiếm giữ trưng bày ở gian nhà ngay chính giữa, Bạch Dịch đi lên trước kiểm tra. Vân Xích ngủ cả người lẫn vật vô hại, tóc đen thui ở vi lam doanh dưỡng dịch trung phiêu đãng, tuấn mỹ gương mặt của nhu hòa không ít, nghĩ đến hẳn là là bởi vì hắn toàn thân lệ khí cùng sát khí đều bởi vì ngủ say mà thu liễm.

    Bạch Dịch thân thủ vuốt dinh dưỡng chiếm giữ trong suốt quang tráo, phảng phất ở đụng chạm Vân Xích như nhau, lại nói tiếp Vân Xích người này ngoại trừ tỳ chọc tức điểm, hình tượng hung liễu điểm, nhân ác liệt một điểm, cũng có thể nói hoàn mỹ. Hoàn mỹ vóc người, hoàn mỹ thân thủ, hoàn mỹ ngũ quan, hoàn mỹ gia thế, hoàn mỹ... Ý nghĩ (? ) khái, về phần ý nghĩ có phải thật vậy hay không rất hoàn mỹ, Bạch Dịch nghĩ còn có đãi quan sát. = =...

    Hắn thực sự không nghĩ ra một người như vậy thế nào sẽ thích hắn, điều không phải hắn tự coi nhẹ mình, thật sự là cùng Vân Xích vừa so sánh với, Bạch Dịch cảm giác mình có chừng mấy người ưu điểm cũng biến thành khuyết điểm, nhỏ bé hình như muối bỏ biển, khái khái... -_-||| Bạch Dịch vi hãn, thực sự, hắn tương đương có tự mình hiểu lấy.

    Bạch Dịch thu tay về, sờ sờ ngực, đây là sưng sao một hồi sự? ! Ở trong lòng khích lệ Vân Xích thời gian, trong lòng hắn lại có một loại quỷ dị vui vẻ cảm cùng cảm giác tự hào, thật giống như khích lệ chính là hắn chính mình như nhau? ! o(╯□╰)o...

    Bạch Dịch hít sâu một hơi, ngồi xếp bằng xuống, vỗ vỗ phát trừu mặt của, không nghĩ nữa này có không có. Cầm phù thạch, phù thảo, kim cương trùy, chu sa nhất vừa lấy ra, lần này Bạch Dịch quyết định phối chế nhị cấp phù tề, nhất cấp phù tề phối chế hắn đã thuận buồm xuôi gió, hắn định dùng nhị cấp phù tề khắc tụ linh phù.

    Nhị cấp phù tề phối chế cần: Màu cam chu sa, hóa tiên thảo, cá thương thảo, minh uyên thảo, đá bồ tát, chất thạch, thủy cát đá. Cái này thất chủng tài liệu, hắn mỗi một dạng đều tồn kho phong phú, sở dĩ không lo lắng lãng phí.

    Bởi vì là lần đầu tiên phối chế nhị cấp phù tề, Bạch Dịch cũng không có kinh nghiệm gì, sở dĩ hắn suy nghĩ một chút liền cầm phối chế nhất cấp phù tề tay của pháp chiếu chở tới, xem được hay không được.

    Đầu tiên nghiền nát màu cam chu sa, Bạch Dịch động tác thuần thục trứ, hắn phát hiện màu cam chu sa so với hồng nhạt chu sa muốn cứng rắn sinh ra, chích một hồi bàn tay của hắn đã bị mộc chùy đính đỏ bừng một mảnh, kỳ thực nghiền nát chu sa cũng có thể dùng cơ khí, thế nhưng kinh qua nhiều lần nghiệm chứng, Bạch Dịch phát hiện cơ khí nghiền nát chu sa, không bằng thủ công nghiền nát sử dụng tỷ số cao, đồng bộ tỷ số cũng phải kém thượng vài phần, sở dĩ từ đó về sau, hắn không còn có sử dụng qua cơ khí, mỗi lần đều là thân thủ nghiền nát, bất luận lượng nhiều lượng thiếu.

    Chu sa nghiền nát có thật nhiều chú ý, nghiên nhất định phải tế muốn mật, nhưng là vừa không thể cẩn thận thân thiết, đây là Bạch Dịch từ nghiền nát hồng nhạt chu sa thời gian có được kinh nghiệm, chỉ là lần này nghiền nát chính là nhị cấp chu sa —— màu cam chu sa, không thể hoàn toàn cầm nghiền nát hồng nhạt chu sa một bộ rập khuôn lại đây, bởi vì tuyệt đối không thích hợp.

    Sau nửa giờ, Bạch Dịch nghiền nát được rồi non nửa oản màu cam chu sa. Nhìn non nửa oản màu cam chu sa, Bạch Dịch thở dài một hơi, tuy rằng nghĩ không thể cầm nghiền nát hồng nhạt chu sa một bộ rập khuôn lại đây, thế nhưng hắn vẫn theo bản năng làm như vậy, ai bảo hắn cầm nghiền nát hồng nhạt chu sa tay của pháp cùng lực đạo hầu như biến thành bản năng đồ ni.

    Cầm màu cam chu sa cất xong, cũng cầm số liệu ghi chép xuống.

    Màu cam chu sa nghiền nát hảo sau đó, đập nát phù thảo, lấy ra cái khác tinh hoa, bởi vì nhị cấp phù thảo trung minh uyên thảo sanh ở người chết hài cốt thượng, sở dĩ mang theo một âm khí, tinh hoa cũng có chút âm lãnh, Bạch Dịch ngón tay của bị kích thích lạnh lẽo một mảnh, hơn nữa loại này lạnh lẽo vẫn cùng phổ thông ý nghĩa thượng lãnh không quá như nhau, khảo nhiều hơn nữa lửa cũng không dùng, may là minh uyên thảo lượng không nhiều lắm, tác dụng phụ không lớn, bệnh trạng rất nhanh thì tài năng tự hành giảm bớt.

    Sẽ sau đó là phù thạch, nghiền nát thủ cái khác tinh hoa.

    Tất cả tài liệu đều chuẩn bị đầy đủ sau đó, Bạch Dịch thủ tới một người lớn bình bát, trước đem phù thảo cùng phù thạch tinh hoa lần lượt bỏ vào, ở hai thứ đồ này hạ lạc một khắc kia, Bạch Dịch cũng đã đem ý thức nguyên lực đạo liễu đi ra, quấn trên đó. Lợi dụng ý thức nguyên lực cầm lưỡng dạng tinh hoa dung hợp đầy đủ, cho đến ngươi trung có ta, ta trung có ngươi, tuy hai mà một, hơn nữa từng phần tử trong lúc đó còn kèm theo ý thức nguyên lực.

    Chuẩn bị cho tốt sau đó, Bạch Dịch thở phào nhẹ nhõm, không nghĩ tới dung hợp nhị cấp phù thảo cùng phù thạch tinh hoa sử dụng ý thức nguyên lực lại là nhất cấp phù chú gấp ba, may là mấy ngày này ý thức của hắn nguyên lực tăng trưởng không ít, không phải ngày hôm nay hắn tuyệt đối vô pháp thành công chế biến ra nhị cấp phù tề.

    Chậm một hồi, Bạch Dịch cầm màu cam chu sa khuynh đổ vào, ý thức nguyên lực như bóng với hình, hơn nữa từng bước tăng, thẳng đến đại não truyền đến sắc sảo đau đớn tài đình chỉ đối ngoại đưa vào. Bạch Dịch cắn răng chịu đựng đau nhức, tĩnh táo cầm sở hữu phóng ra ngoài ý thức nguyên lực đều trút xuống đến bát vu lý diện, quân tốc quấy tam dạng tài liệu.

    Thập năm phút đồng hồ... Nửa giờ... Một giờ... Lưỡng mấy giờ... Khoảng chừng hai người bán giờ, Bạch Dịch mới dừng lại đến, lúc này hắn đầu đầy mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, nhất phó tùy thời đều hội nghỉ món ăn hình dạng.

    Cúi đầu nhìn về phía bình bát, bên trong là phối chế tốt nhị cấp phù tề, có loại thủy ngân khuynh hướng cảm xúc, đương nhiên ở sắc trạch thượng cùng thủy ngân là có thêm sai lệch quá nhiều. Nhị cấp phù chú chỉnh thể hiện ra trần bì sắc, thuần hậu mềm mại, trong lúc lơ đảng sẽ tản mát ra sâu kín hồng quang, thập phần mê người, Bạch Dịch nhếch miệng nở nụ cười, mặc dù mệt, thế nhưng rất có cảm giác thành tựu!

    Hắn mở cánh tay, 'Thình thịch' một tiếng nằm ngửa ở trên sàn nhà, bởi vì đập thực sự, có điểm đau, bất quá hắn nhếch lên khóe miệng không thay đổi chút nào, trái lại có tăng lớn xu thế.

    Bạch Dịch tâm dương khó nhịn, hận không thể lập tức liền khiến cho dùng nhị cấp phù tề khắc phù chú, chỉ là hắn hiện tại trong đầu trống trơn, nửa điểm ý thức nguyên lực cũng không có, có lòng không đủ lực, sở dĩ hắn muốn bắt chặt thời gian nghỉ ngơi, nghỉ ngơi dưỡng sức, nỗ lực khôi phục thể lực tinh lực cùng với ý thức nguyên lực.

    Nửa giờ đã là cực hạn, Bạch Dịch ở các loại dày vò trung ngồi dậy, ánh mắt hắn chiếu sáng bày xong lá bùa, cầm tồn kho nhất cấp phù tề rưới vào kim cương trùy nội, nếu rỗi rãnh không đi xuống, vậy không rỗi rãnh. Lợi dụng hiện ở thời gian nghỉ ngơi, sử dụng nhất cấp phù tề khắc một ít phù chú, đương nhiên là có ở đây không gia chú ý thức nguyên lực điều kiện tiên quyết, cứ như vậy ký có thể nghỉ ngơi, cũng luyện tập vẽ bùa.

    Bạch Dịch cầm chính mình quen thuộc nhất cấp phù chú đều vẽ một lần, hội họa trong quá trình hắn có thể khẳng định là một điểm ý thức nguyên lực cũng không có sử dụng, thế nhưng bức tranh thành này nhất cấp phù chú, như cũ mang theo một điểm phù lực, tuy rằng không nhiều lắm, Bạch Dịch nháo không rõ đây là có chuyện gì, là tất cả phù chú sư đều như vậy ni, còn là chỉ có hắn ở đây xuất hiện loại tình huống này? ! Bạch Dịch bách tư bất đắc kỳ giải, cũng sẽ không lãng phí thời gian, vốn có đương luyện tập mà vẽ phù chú có phù lực, nói như thế nào cũng là niềm vui ngoài ý muốn.

    Bởi vì có những thứ này niềm vui ngoài ý muốn, Bạch Dịch thì lập tức nghĩ tới ở online mở tiệm chuyện, những thứ này phù chú đối với phi người bình thường mà nói dường như yếu, dĩ nhiên cũng có thể nói không hề tác dụng, thế nhưng đối với số ít người thường mà nói, thế nhưng rất hữu dụng. Tưởng làm liền làm, Bạch Dịch lập tức ăn thông quang não, tiến nhập giả thuyết internet.

    Đi lại vội vã đi tới nghiệp vụ ngôi cao, Bạch Dịch đau lòng cầm tất cả tích súc lấy ra nữa chú sách một phù chú buôn bán tiểu điếm, cửa hàng tên bởi vì Bạch Dịch đồ bớt việc đã bảo làm 'Phù chú buôn bán tiểu điếm', phụ trách tiếp đãi công việc của hắn nhân viên không sai biệt lắm đều phải mồ hôi.

    Có điếm, thế nhưng trong điếm không có gì cả, ngay cả cánh cửa cũng không có, Bạch Dịch đứng ở ngoài tiệm thật lòng 囧囧 hữu thần liễu, bất đắc dĩ hạ quang võng, suy nghĩ một chút cầm Vân Xích cho hắn Tạp cùng hắn tài khoản nối, điểm kích giao dịch sau đó gởi ngân hàng thoáng cái từ linh biến thành mười mấy linh. Vài giây do nghèo rớt biến thành nhà giàu mới nổi, loại cảm giác này thật tình bất túc vì ngoại nhân nói cũng. T_T

    Cái kia... Tuy rằng hắn đã quyết định nuôi gia đình liễu, hơn nữa quyết định còn chưa phải là một lần hai lần, thế nhưng, khái... Vân Xích vậy cũng cần muốn tiến hành một chút cần thiết giai đoạn trước đầu tư.

    Lần thứ hai liên tiếp quang võng, Bạch Dịch mua cửa sổ, lại mua hai người quầy hàng, cầm vừa hắn luyện tập hội họa nhất cấp phù chú vẽ tranh đồ đọng ở trên quầy, cũng ở một bên ngọn hảo giới cách cùng phù lực mạnh yếu, cùng với hiệu quả. Giúp xong những thứ này, Bạch Dịch ly khai quang võng.

    Trở lại hiện thực, Bạch Dịch cầm AS163 kêu tiến đến, AS163 thập phần thần tốc, mười mấy giây thì xuất hiện ở Bạch Dịch trước mặt của, bởi vì trước nó một mực bận việc biệt thự phía sau đất trống, sở dĩ hình tượng tương đối 囧囧 hữu thần, nhân tự tha, bãi cát khố, áo lót, mũ rơm... Hơn nữa nhất phó ra vẻ đạo mạo mắt kiếng gọng vàng... ╮(╯_╰)╭

    Bạch Dịch nhịn không được khóe miệng giật một cái, nửa ngày hắn nói: "Cầm những thứ này phù chú đưa đến giao dịch trung chuyển ngôi cao, những thứ này đều là ở online gửi bán gì đó, giới cách ta đã đính được rồi."

    "Tốt, chủ nhân." AS163 nhận đông tây xuống phía dưới.

    Rất xa Bạch Dịch thực sự nhịn không được nhắc nhở: "Xuất môn trước nhớ kỹ đổi lại một bộ quần áo."

    AS163 đối mình bây giờ hình tượng rất hài lòng, hay y phục ô uế điểm, bất quá cái này hoàn toàn không là vấn đề, ở bên ngoài tráo nhất kiện tạp dề là được. = =...

    Sau đó Bạch Dịch nhất cả ngày đều ở vẽ bùa, phối chế phù tề, vẽ bùa, tuần hoàn đền đáp lại, có chút khô khan vô vị, thế nhưng hắn lại trôi qua rất phong phú, tinh thần xuất kỳ hảo, làm không biết mệt.

    Cả ngày xuống tới, tuy rằng Bạch Dịch hé ra nhị cấp phù chú cũng không có bức tranh thành, bởi vì nhị cấp phù chú bức tranh chế so với nhất cấp phù chú khó khăn điều không phải một điểm nửa điểm, thế nhưng hắn thu hoạch lương đa, thứ nhất hắn xác định nhị cấp phù tề phối trí cụ thể phương pháp, tỷ như màu cam chu sa, phù thảo cùng với phù thạch sử dụng tỉ lệ, khuynh đảo trình tự, cùng với ý thức nguyên lực gia chú mạnh yếu cùng nhiều ít, thứ hai hắn đã lục lọi đến rồi khắc nhị cấp phù chú cái loại cảm giác này, không còn là rập khuôn hội họa nhất cấp phù chú một bộ, thứ ba là của hắn bên trong tiểu điếm nguồn cung cấp càng thêm phong phú.

    Mười giờ tối, Bạch Dịch hữu khí vô lực từ đang làm việc nội bay ra, cùng u linh có liều mạng. Hắn nửa khép suy nghĩ con ngươi, máy móc ăn cơm, rót tắm, mơ mơ màng màng bò lên giường. Bất quá hắn đến không có quên liễu liên tiếp quang võng, tiến nhập giả thuyết thế giới, đầu tiên là luyện tập một hồi thể thuật, thao túng cơ giáp tiến hành thực chiến, chủ ý này là ở rèn đúc ngón tay độ linh hoạt, vốn có hắn còn muốn sẽ tiến hành một ít về xúc tiến ý thức nguyên lực tăng trưởng huấn luyện, nhưng không nghĩ ngày hôm nay ban ngày thật sự là quá mệt mỏi, bất tri bất giác thì đã ngủ, quang võng cùng đầu óc của hắn tự động bóc ra.

    Nửa đêm, Bạch Dịch cùng phạm vào ý chứng dường như 'Sưu' thoáng cái thì từ trên giường quyệt lên, đen thùi con ngươi lòe lòe chiếu sáng, tinh thần chấn hưng a chấn hưng. Hắn liên tục không ngừng chạy vào sát vách đang làm việc, lúc này ý thức của hắn nguyên lực đã hoàn toàn khôi phục. Hắn rất nhanh phô chỉ, tay cầm kim cương trùy, hạ bút như hữu thần, nhanh chóng buộc vòng quanh xinh đẹp văn lộ.

    Hắn vừa trong giấc mộng, trong mộng... Trong mộng... Có... Bởi vì đã tỉnh, hắn không nhớ rõ mộng thấy cái gì, thế nhưng hắn biết rất trọng yếu, hơn nữa minh minh trong có một loại cảm giác, hắn hình như lục lọi đến rồi tụ linh phù con đường cập hoa văn.

    Bạch Dịch trong đầu trống rỗng, căn bản không biết muốn vẽ cái gì, thế nhưng động tác trên tay lại chút nào không gặp chần chờ, bút pháp lưu sướng, thật giống như có người ở điều khiển tay hắn như nhau.

    Chanh màu đỏ đường cong cùng khe rãnh chậm rãi đầy chỉnh trương lá bùa, lúc này kim cương trùy hạ đột nhiên xuất hiện ngưng trệ cảm, Bạch Dịch cổ tay run rẩy, phù tề vựng nhuộm một mảnh, ném xuống tấm bùa này nguyền rủa, sống lại phô thượng hé ra, lần thứ hai viết, không bao lâu lại xuất hiện ngưng trệ, lần thứ hai báo hỏng... Trang giấy hé ra hợp với hé ra báo hỏng, rất nhanh thì đống nhất loa, Bạch Dịch đáy lòng dần dần nóng nảy đứng lên, hắn tổng lo lắng hội cầm ý thức chỗ sâu đông tây quên mất, rất trọng yếu!

    Vẽ bùa thời gian một ngày mất đi lòng bình thường cùng lãnh tĩnh, như vậy phù chú sẽ rất khó bức tranh thành. Bạch Dịch dừng lại bút, có chút thoát lực, cả người hầu như hãn thấp, hắn ném kim cương trùy, tắt đèn, đại thứ thứ nằm trên mặt đất.

    Trạng thái của hắn bây giờ rất không thích hợp, phải nhanh một chút điều chỉnh xong.

    Tận lực chạy xe không đại não, cái gì đều không đi tưởng... Hôm nay ánh trăng thật đẹp, coi như mạch lạc, mang theo ánh huỳnh quang thiêu thân uỵch cạnh bay, ở dưới ánh trăng múa ra động nhân kỹ thuật nhảy... Sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào Vân Xích dinh dưỡng chiếm giữ thượng, dừng ở dinh dưỡng chiếm giữ trung Vân Xích an tĩnh ngủ nhan, Bạch Dịch chỉnh trái tim đột nhiên thoáng cái thì yên tĩnh trở lại.

    Hắn đứng lên, cách dinh dưỡng chiếm giữ quang tráo nhẹ nhàng hôn một cái Vân Xích, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, trong nháy mắt trở nên tự tin mà cường đại, cả người loá mắt làm cho tâm thần người đãng - dạng, mà ở tràng duy nhất có cơ hội thưởng thức nhân cũng không duyến nhìn thấy.

    Bạch Dịch ngồi xổm xuống - thân, tay cầm kim cương trùy, một khoản rạch một cái không hoảng hốt không chậm vẽ bề ngoài trứ tụ linh phù hoa văn, xinh đẹp văn lộ dần dần hiển hiện...

    68 lớn nữa, tao niên!

    68

    Tụ linh phù từ từ thành hình, thế nhưng tối hậu quan đầu còn là xuất hiện ngưng trệ cảm, Bạch Dịch buông kim cương trùy, trên mặt không mang theo chút nào uể oải, trái lại thập phần hưng phấn, tinh thần chấn hưng, nguyên nhân không có hắn, bởi vì hắn rốt cục lục lọi đến rồi tụ linh phù hướng đi cùng văn lộ liễu. Chỉ cần luyện tập nhiều hơn vài lần, thành công đó là ván đã đóng thuyền sự.

    Lần thứ hai xuất ra một tá màu vàng lá bùa, giơ lên kim cương trùy, bắt đầu hội họa...

    Ngày thứ hai, AS163 đang muốn đẩy môn tiến đến tiến hành quét tước, nhưng không nghĩ môn phi trước nó một chính mình mở. Bạch Dịch đứng ở bên trong cửa, trạng thái được kêu là một uể oải, mắt hạ là sâu đậm hắc vành mắt, cùng hút cả đêm thuốc phiện dường như.

    AS163 thôi sau một, chần chờ nói: "Chủ, chủ nhân, ta vẫn cho là ngài là một lạc quan hướng lên hảo thanh niên."

    Bạch Dịch cúi thấp đầu, không thế nào chân thành ngô một tiếng, vòng qua AS163 hướng phòng khách 'Phiêu' đi, AS163 không yên lòng đi theo phía sau hắn.

    "Tiểu A~ cây cà phê ~~~" Bạch Dịch uể oải nằm úp sấp ở trên ghế sa lon, hận không thể lập tức ngủ mất, chích là đầu óc của hắn hiện tại bị vây cực độ hưng phấn ở giữa, muốn ngũ lại ngủ không được.

    Nghe vậy AS163 xoay người đi liễu trù phòng, nấu thượng một bầu nguyên vị hắc cây cà phê, nồng nặc cây cà phê hương phiêu đãng... .

    Bạch Dịch nhíu mũi, cầm hắc cây cà phê uống xong, uống một chén lại để cho AS163 tiếp theo thượng một chén, thẳng đến tứ bôi qua đi tài đình chỉ.

    AS163 đứng ở một bên, không đồng ý nói rằng: "Chủ nhân, ta biết ngài lo lắng Vân Xích, tuy rằng các ngươi cảm tình ấm lên đến rồi khó phân thắng bại nông nỗi, thế nhưng ngài tiếp tục như vậy có thể không làm được, thân thể sẽ suy sụp."

    "? !" Bạch Dịch ngẩng đầu nháy mắt, hắn nghĩ AS163 ra vẻ hiểu lầm cái gì.

    AS163 trả lời: "Lẽ nào ngài đêm qua điều không phải đang làm việc đang lúc thường Vân Xích cả đêm sao?"

    "... Ân." Bất kể là xuất phát từ nguyên nhân gì, đêm qua hắn đúng là thường Vân Xích một buổi tối, thế nhưng...

    AS163 nhất phó 'Ta đoán trúng nữa' biểu tình, nó lắc đầu thở dài, tự lẩm bẩm: "Ta chỉ biết ngài sớm muộn gì có một ngày hội rơi vào tay giặc, Vân Xích đẹp trai như vậy!"

    Bạch Dịch: "... o(╯□╰)o! !"

    Hắc cây cà phê tác dụng là hung hãn, Bạch Dịch rất nhanh thì không mệt nhọc, tinh thần chấn hưng a chấn hưng.

    "Tiểu A ta nghĩ ăn hắc tiêu Ngưu liễu."

    "Ta đây phải đi làm." AS163 hướng Bạch Dịch trong lòng thả một mềm nhũn bão chẩm, hơi khom lưng, hướng trù phòng đi đến.

    Bạch Dịch ôm gối mềm phát sinh cổ quái cười gian, "Hắc hắc ~~ "

    AS163 nghiêng đầu lại, thở dài một hơi, đạo: "Chủ nhân, ta biết tài năng bàng thượng vân xích như vậy kim chủ ngươi thật cao hứng, thế nhưng cũng xin không cần cười như vậy nhộn nhạo."

    Bạch Dịch cười híp mắt xua tay, quyết định không cùng AS163 không chấp nhặt, hắn sở dĩ cười như vậy đãng... Đẹp trai, là bởi vì hắn rốt cục bức tranh thành tụ linh phù, hơn nữa còn là hai tờ, ha ha...

    Bạch Dịch vốn có dự định bố trí một cỡ trung tụ linh trận, cầm phòng ngủ chính cùng đang làm việc đều bao quát ở bên trong. Căn cứ hắn dự toán cỡ trung tụ linh trận cần hai mươi hai trương tụ linh phù, chỉ là hiện thực cho hắn thượng rất tốt nhất khóa, tưởng tượng của hắn tuyệt đối là tốt đẹp chính là, mà thực hiện đứng lên đó là tương đương cực khổ.

    Hắn tìm một ngày một đêm thời gian mới chỉ vẽ ra liễu hai tờ tụ linh phù, đè xuống cái này xác xuất thành công, nếu muốn vẽ ra chương hai mươi hai tụ linh phù,... ít nhất ... Muốn thập ngày, thập thiên vân xích trên cơ bản cũng liền thức tỉnh, cái này có bội cho hắn ước nguyện ban đầu.

    Sở dĩ lo lắng luôn mãi, Bạch Dịch quyết định đang làm việc đang lúc bên trong bố trí một nhỏ tụ linh trận, có thể đem Vân Xích dinh dưỡng chiếm giữ cùng thiên thư Thiên Bảo bao quát ở bên trong là được.

    AS163 tay của nghệ còn là như vậy thật là tốt, Bạch Dịch ăn cong lên liễu mắt, miệng đầy dầu mở, AS163 rất tự hào, đây chính là ý nghĩa tồn tại của nó một trong, không khỏi ưỡn ngực bô, cằm hơi nâng lên.

    Sau khi ăn xong, hắc cây cà phê bưu hãn cùng ngủ thần tướng so với còn là hơi tốn một bậc, Bạch Dịch ôm mềm bão chẩm, rất nhanh ngủ, AS163 lo lắng đưa hắn hoạt động sẽ đem hắn đánh thức, sở dĩ sẽ không có động, mà là cho hắn đắp lên hé ra chăn bông, cầm phòng khách ôn độ điều cao.

    Biệt thự phía sau đất trống đã sửa sang lại không sai biệt lắm, có thể trồng trọt liễu, AS163 cởi tạp dề, ly khai biệt thự.

    Buổi trưa, chuông cửa dồn dập vang lên, Bạch Dịch bị đánh thức, bởi vì giấc ngủ như cũ bất túc, sắc mặt khó coi có thể tưởng tượng. Hắn ăn mặc mao nhung nhung dép, rũ mặt mày đi đi mở cửa, đứng ngoài cửa lại là hắn chủ nhiệm lớp Tề Thiên Âm.

    Bạch Dịch âm úc mang trên mặt kinh ngạc, Tề Thiên Âm đứng ở ngoài cửa nhẹ nhàng cười, có thật không như gió nhẹ đập vào mặt, làm cho không khỏi sinh lòng hảo cảm.

    Tề Thiên Âm nói: "Thế nào, không mời ta đi vào?"

    "A... Nga!" Bạch Dịch phản ứng kịp, nhanh lên mở cửa, cầm Tề Thiên Âm tiến cử đi. Lại nói tiếp lúc đầu là Tề Thiên Âm, thước gia nhĩ cùng Lôi Nặc ba người cùng nhau đưa bọn họ cứu ra, hắn sau khi tỉnh lại còn không có hướng ba người nói lời cảm tạ ni.

    "Ngày đó đa tạ." Bạch Dịch nói, AS163 phụng trà sẽ xuống ngay liễu.

    Tề Thiên Âm ổ ở trên ghế sa lon, đang cầm trà, cười yếu ớt trứ quan sát Bạch Dịch, chỉ đem Bạch Dịch nhìn mạc danh kỳ diệu.

    Lúc này Tề Thiên Âm mở miệng nói: "Ngươi rất đáng ghét ta?"

    Bạch Dịch muội trứ lương tâm hồi đáp: "Làm sao sẽ? !" Lần đầu tiên gặp mặt đã bị nhân mê vựng, tưởng sinh lòng hảo cảm cũng là cái việc khó.

    "Ngươi đang nói dối, ha hả..." Tề Thiên Âm không khách khí vạch, ha hả cười nói.

    Bạch Dịch hai gò má đỏ lên, lắp bắp nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều!"

    Tề Thiên Âm hơi tròng mắt, nhẹ nhàng nói một câu, đạo: "Nguyên lai ngươi là như vậy."

    Bởi vì Tề Thiên Âm nói rất nhỏ thanh, Bạch Dịch không có nghe rõ, hắn dò hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

    Tề Thiên Âm ngẩng đầu lên, cười híp mắt nói rằng: "Không có gì, được rồi, đây là một tháng này bút ký, ta làm cho bạn học cùng lớp giúp ngươi sao chép, cầm xem đi."

    Bạch Dịch mang nhận lấy, "Đa tạ."

    Tề Thiên Âm lại ngồi một hồi, tài ly khai. Bạch Dịch đang cầm máy vi tính xách tay, không giải thích được vò đầu, Tề Thiên Âm thái độ rất làm cho nghiền ngẫm nhi a! Nói đối tốt với hắn nữa, lần đầu tiên gặp mặt đã đem hắn mê vựng, nói đúng hắn không tốt sao, cư nhiên chạy đi nguy hiểm phán đạt tinh tìm hắn, bây giờ còn vui vẻ đến tống bút ký, kỳ quái...

    Nếu như lúc này thiên thư Thiên Bảo tỉnh, nó tuyệt đối sẽ không đáng tin cậy hảm thượng nhất cú: Có gian - tình! !

    Nói đến, chỉ là một ngày đêm không có nghe được thiên thư Thiên Bảo lải nhải, quái tưởng niệm, Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo từ không gian nữu trung lấy ra nữa, thiên thư Thiên Bảo như cũ không khí trầm lặng, mặt ngoài hiện đầy màu tím Lôi văn.

    Cầm thiên thư Thiên Bảo thu lúc thức dậy, Bạch Dịch trong lúc vô ý cầm H7 đem ra, hắn vẫn muốn có thể tìm tới một khoa học kỹ thuật hệ đại sư cầm H7 khôi phục, nhưng vẫn không tài năng thực hiện, Tề Thiên Âm bây giờ là đạo sư, hắn hẳn là nhận thức phương diện này người tài, tìm hắn hỗ trợ hẳn là có thể. Nghĩ vậy, Bạch Dịch không khỏi đình chỉ, tuy rằng Tề Thiên Âm mê ngất xỉu hắn, thế nhưng hắn đối với hắn hết ý không có cảnh giác, hơn nữa trong tiềm thức hoàn nghĩ hắn rất tin cậy, đây là sưng sao một hồi sự? !

    Thực sự không nghĩ ra, cũng sẽ không giống như nữa, Bạch Dịch từ trước đến nay không thích chính mình nan vì mình. ╮(╯_╰)╭

    Đứng lên, tiến nhập lầu hai đang làm việc, bị Tề Thiên Âm đánh thức, hắn cũng sẽ không muốn ngũ liễu, hiện tại hẳn là nắm chặt thời gian khắc tụ linh phù.

    Hai ngày thành công khắc ra tam trương tụ linh phù, ba ngày... Ngũ trương... Bốn ngày thất trương... Bát trương...

    Bạch Dịch rốt cục toàn được rồi bát trương tụ linh phù, không khỏi thở ra một hơi dài. Cách thiên hắn cái gì cũng không làm, nghỉ ngơi dưỡng sức, làm cho thức hải thâm xử ý thức nguyên lực đạt được tối viên mãn trạng thái. Tất cả chuẩn bị sắp xếp, Bạch Dịch cầm dinh dưỡng chiếm giữ cùng thiên thư Thiên Bảo sắp đặt hảo, báo cho AS163 mặc kệ có chuyện gì cũng không muốn tới quấy rầy hắn, trừ phi trời sập, sau đó thì khóa lại đang làm việc môn, cầm chính mình nhốt ở bên trong.

    Cầm vẻ xong phù chú án nào đó quy luật bài phóng hảo, cái khác mà hắn cần gì đó cũng toàn bộ đặt ở trong tay gần nhất vị trí, tiếp theo Bạch Dịch từ từ đạo ra ý thức nguyên lực, vững vô cùng rót vào tụ linh phù bên trong, tụ linh phù chung quanh chậm rãi đãng xuất từng vòng lục sắc quang mang, coi như mặt nước vi ba, mang theo sinh cơ bừng bừng...

    Ba ngày ba đêm, Bạch Dịch tròn cầm chính mình nhốt ở đang làm việc ba ngày ba đêm, sẽ lúc đi ra, gò má của hắn rõ ràng gầy gò liễu xuống phía dưới, chích là tinh thần của hắn lại xuất kỳ phấn khởi, đen thùi con ngươi lòe lòe chiếu sáng, so với hắc diệu thạch xinh đẹp hơn.

    Bạch Dịch ly khai đang làm việc, nhịn không được hưng phấn lang rống lên vài tiếng, thiếu chút nữa đem trước đến thăm hắn Bố Lanny cùng với An Lôi Đặc hù được. Hai người nhìn một chút từ lầu hai xuống Bạch Dịch, ăn ý liếc nhau, đều nghĩ hôm nay tới vấn an điều không phải Bạch Dịch, mà là một bệnh tâm thần.

    Ba người hàn huyên một hồi, Bạch Dịch hà hơi mấy ngày liền, Bố Lanny cùng An Lôi Đặc rất hoài nghi hắn buổi tối có đúng hay không đi làm gì không hợp pháp hoạt động, lại đợi một hồi nhi, hai người biết điều ly khai, Bạch Dịch lập tức vừa ngã vào mềm nhũn trên ghế sa lon, hô lỗ hô lỗ đang ngủ.

    Giúp xong tụ linh trận, Bạch Dịch mà bắt đầu tăng giờ làm việc học tập đứng lên, lần trước Bố Lanny bọn họ đến, nói cái này học kỳ mau kết thúc, cuối kỳ cuộc thi nếu như thất bại, là muốn phạt tiền, đây đối với nghèo đinh đương vang lên Bạch Dịch mà nói, đó chẳng khác nào họa vô đơn chí.

    Tề Thiên Âm cho hắn bút ký rất kể lại, bên trong ghi lại rất nhiều sách giáo khoa cùng 《 phù chú bách khoa toàn thư 》 thượng sở không có đề cập gì đó, Bạch Dịch nghiêm túc học tập cập nghiên cứu, thụ ích lương đa, nhất là đang vẽ phù phương diện, hắn nắm giữ thật nhiều tiểu bí quyết cùng tiểu kỹ xảo, hơn nữa đi qua thực nghiệm chứng minh, những thứ này tiểu kỹ xảo cùng tiểu bí quyết đều là có thể được, Bạch Dịch nhiều lần nhịn không được hoài nghi đây thật là Tề Thiên Âm theo như lời đây là hắn tìm học sinh sao chép lớp học bút ký sao? !

    Vài ngày sau Bạch Dịch lại tới đang làm việc, nói đến mấy ngày nay xảy ra nhất kiện làm cho hắn thập phần hưng phấn chuyện tình, hắn ở online treo bán phù chú đều bị nhân mua đi, bởi vậy tiểu buôn bán lời một khoản, hợp với mấy ngày hôm trước phúc lợi bộ môn đánh tới một nghìn điểm tiền, hắn hiện tại có hai nghìn thuốc đỏ mười ba điểm, cái này cách hắn nuôi gia đình mục tiêu lại đến gần một bước nhỏ.

    Đang làm việc nội tụ linh trận yên lặng công việc, tinh cầu này linh khí rất đầy đủ, trước đây Bạch Dịch không có phát hiện, thế nhưng từ hắn bố trí tụ linh trận sau đó, hắn hình như có thể cảm nhận được bọn họ, đây là một loại rất cảm giác huyền diệu.

    Linh khí bị lực lượng nào đó dắt, duy trì liên tục không ngừng hướng ở đây hội tụ, trung tâm trận pháp thiên thư Thiên Bảo cùng Vân Xích thụ ích lương đa, thiên thư Thiên Bảo không còn là không khí trầm lặng, từ từ khôi phục mỹ ngọc miên xa khuynh hướng cảm xúc, chỉ là này Lôi văn như trước bắt mắt; Vân Xích cũng thế, ngủ nhan dũ phát an tường, thần sắc an bình, màu đồng cổ da thịt phảng phất mang theo lưu Kim vậy quang hoa, vân da càng thêm chặt dồn... Bạch Dịch nghĩ hắn hình như càng đẹp trai hơn, cổ quái cảm giác tự hào tập thượng tâm đầu, Bạch Dịch nhịn không được ho khan hai tiếng!

    Lại vẽ một nhóm phù chú, đọng ở online tiêu thụ, lần này hắn vẽ phù chú là gia tiền cuộc ý thức nguyên lực, lấy nhất cấp phù chú là việc chính, nhị cấp phù chú là phụ, giới cách cùng giá thị trường như nhau. Bởi những thứ này phù chú đều là kinh qua Bạch Dịch thay đổi, văn lộ đi hướng cùng phổ biến phù chú không giống với, sở dĩ ngay từ đầu sinh ý được kêu là một thảm đạm, hầu như một ngày đêm đều bán không ra hé ra, thế nhưng Bạch Dịch chút nào không nóng nảy, hắn đối với mình vẽ phù chú một cách tự tin.

    Quả nhiên, khoảng chừng hai ngày sau hắn ở online treo bán phù chú bị người hễ quét là sạch, đồng thời hắn hoàn bỏ vào nhất cái tin nhắn ngắn, thu mua phương hy vọng có thể cùng hắn điện tần liên hệ, có chuyện trọng yếu thương lượng.

    Bạch Dịch suy nghĩ một chút, có việc thương lượng vô ngoại hồ hay về phù chú phương diện, Vì vậy hồi phục thời gian để lại điện tần con ngựa, ít đến nhất phút, hắn điện tần đã bị nhân bấm, điều này làm cho Bạch Dịch rất là hoài nghi, bên kia có đúng hay không vẫn có người chờ, cư nhiên nhanh như vậy.

    Bạch Dịch xoa bóp chuyển được kiện, một thanh niên mặt của xuất hiện ở trên màn ảnh, lớn lên điều không phải rất tuấn tú, thế nhưng đĩnh dễ nhìn.

    Thanh niên mang trên mặt đắc thể dáng tươi cười tỷ số chào hỏi trước, "Người khỏe, ta là thanh mang, tinh tác công ty nghiệp vụ quản lí, thật cao hứng có thể cùng ngài trò chuyện."

    "Nhĩ hảo." Bạch Dịch cũng không có nói lên tên.

    Thanh mang nói ngay vào điểm chính: "Công ty chúng ta là tinh tế lớn nhất phù chú chế tạo cùng mua bán công ty một trong."

    'Tối' cùng 'Một trong' tài năng lăn lộn dùng sao, được rồi cái này hình như điều không phải trọng điểm, Bạch Dịch ý bảo thanh mang nói tiếp.

    Thanh mang nói: "Chúng ta đối với ngài khắc phù chú rất cảm thấy hứng thú, chúng ta hy vọng có thể thu mua ngài khắc phù chú mẫu."

    Bạch Dịch nỗ lực lý giải thanh mang theo như lời nói, một lúc lâu bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai phù chú còn có bản quyền cái này vừa nói? !

    Bạch Dịch hầu như không có lo lắng thì đồng ý, nếu tinh đòi thu mua hắn khắc phù chú bản quyền, đã nói lên hắn vẽ phù chú hảo, nếu làm cho người nhiều hơn dùng đến chẳng phải là rất tốt, hơn nữa hắn còn có thể kiếm được tiền, "Hảo."

    Thanh mang vốn có cho rằng sẽ có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, không nghĩ tới khinh địch như vậy thì thành công, điều này làm cho hắn có một loại một quyền đánh vào cây bông thượng cảm giác vô lực. Bởi vì là cá nhân đều biết, phù chú sư cầm chính mình phát minh có lẽ cải tiến phù chú mẫu nhìn so với sinh mệnh còn trọng yếu hơn, nếu như phù chú sư bản thân không đồng ý, những người khác lấy trộm liễu loại này mẫu, hội bị thỉnh ra tòa án quân sự.

    Bạch Dịch buồn cười nhìn vẻ mặt buồn bực thanh mang đạo: "Ngươi không cao hứng sao?"

    "... Thật cao hứng." Đây tuyệt đối là phát ra từ thanh mang nội tâm, làm xong một cuộc làm ăn, tuổi của hắn chung tưởng hội tăng vài cái điểm.

    "Công ty của các ngươi định dùng bao nhiêu tiền thu mua?" Đây là Bạch Dịch quan tâm nhất.

    "Mười triệu." Thanh mang nói một con số.

    Bạch Dịch âm thầm hít một hơi, bất quá nét mặt cũng không hiển. Hắn bình tĩnh 'Ngô' liễu một tiếng, vuốt cằm không nói lời nào, kỳ thực nội tâm ở các loại kích động.

    Thanh mang cho là hắn không hài lòng cái giá tiền này, còn nói thêm: "Hai chục triệu, đây là cao nhất giá tiền, nhất cấp phù chú mẫu chỉ trị giá cái giá tiền này."

    Bạch Dịch trợn to mắt, hỏi ngược lại: "Các ngươi không thu cấu cấp hai sao?"

    Thanh mang thở hốc vì kinh ngạc, hắn, hắn vốn tưởng rằng ngày hôm nay có hé ra trận đánh ác liệt muốn đánh, nhưng không nghĩ kinh hỉ một tiếp theo một cái nện ở trên đầu của hắn, hắn hít sâu một hơi, ổn liễu ổn thần, cẩn thận mở miệng nói rằng: "Nhị cấp phù chú mẫu ngài cũng yếu xuất thụ sao?"

    "Nếu như ngươi mua ta chỉ bán." Bạch Dịch nói.

    Thanh mang hầu như nhào tới chỉnh cái màn ảnh thượng, vội vàng nói: "Đương nhiên mua."

    "Chờ một chút." Bạch Dịch đột nhiên nói.

    Chỉ một thoáng thanh mang chỉnh trái tim đều nhắc tới liễu tiếng nói mắt, hắn sỉ sỉ sách sách hỏi: "Sao, làm sao vậy?"

    "Ta đem mẫu bán cho các ngươi sau đó, ta còn tài năng bức tranh sao?"

    Thanh mang cầm tâm trả về phân nửa, nói rằng: "Đương nhiên tài năng vẽ, thế nhưng từ nay về sau ngươi không thể lấy cái người có tên nghĩa bán ra, nếu như ngươi còn muốn đọng ở online mua, công ty chúng ta rất thích ý hỗ trợ."

    "Như vậy cũng tốt." Bạch Dịch gật đầu, còn nói thêm: "Hoàn có một việc."

    Thanh mang lòng của món gan nhịn không được run rẩy, hắn cũng hoài nghi ngày hôm nay qua đi có thể hay không được bệnh tim, hắn thận trọng hỏi: "Chuyện gì?"

    Bạch Dịch mặt toát mồ hôi nói: "Phù chú mẫu bao quát cái gì?"

    Thanh mang trong nháy mắt mất đi thanh âm: "..."

    "Cái kia... Xin hỏi..." Bạch Dịch lên tiếng nhắc nhở hắn.

    Thanh mang bưng tâm can nhi, nói rằng: "Mẫu bao quát phù tề phối chế, khắc phù chú thời gian sử dụng ý thức nguyên lực cường độ cùng phù chú mô hình.'Phù tề phối chế' cũng chính là phù thạch, phù thảo cùng với chu sa sử dụng tỉ lệ cập phối chế thời gian ý thức nguyên lực gia chú hơn thiếu; 'Khắc phù chú thời gian sử dụng ý thức nguyên lực cường độ' cái này hay tự trên mặt ý tứ; 'Phù chú mô hình' hay phù chú hoa văn cùng con đường."

    "Hảo, ta đã biết." Bạch Dịch gật đầu, lại bắt đầu quan tâm nhất trọng tâm câu chuyện, "Nhị cấp phù chú mẫu công ty của các ngươi định dùng bao nhiêu tiền thu mua."

    "Tứ nghìn vạn lần."

    "Không thể nhiều hơn nữa điểm?" Bạch Dịch không ôm hy vọng nói rằng.

    Thanh mang khẽ cắn môi, nói: "Nhất cấp phù chú mẫu cùng nhị cấp phù chú mẫu tổng cộng cho ngươi bảy chục triệu, cái này là ranh giới cuối cùng liễu."

    "Thành giao." Bạch Dịch cười híp mắt giải quyết dứt khoát.

    Thanh mang hơi chút hàm súc một chút, sau đó cười càng thêm xán lạn.

    Bạch Dịch nói: "Cho ta nhất ngày, ta ngày mai cầm sửa sang xong tư liệu cho ngươi phát đưa qua."

    Thanh mang lo lắng giao dịch thất bại, vội hỏi: "Ta ngày mai đi ngươi nơi nào cầm, nói cho ta biết địa chỉ."

    Bạch Dịch suy nghĩ một chút, báo Arcadia tinh cầu giàu nhất nổi danh quán cà phê địa chỉ.

    Thanh mang tính toán một chút, địa chỉ cách hắn gần vô cùng, đạo: "Ngày mai tám giờ ta đến đúng giờ."

    "Hảo."

    Kết thúc cuộc nói chuyện, Bạch Dịch các loại kích động, hắn rất nhanh thì sẽ trở thành nhà giàu mới nổi liễu, đến lúc đó bảy chục triệu dùng như thế nào ni? ! Bạch Dịch phạm sầu vui vẻ chui vào đang làm việc viết mẫu đi.

    Ngày thứ hai, Bạch Dịch cầm tư liệu, sớm bán tiếng đồng hồ đến quán cà phê, chưa từng tưởng thanh mang so với hắn sớm hơn. Thanh mang thấy hắn, thật giống như cẩu thấy được bánh bao thịt, mắt chiếu sáng, cả người run.

    Bạch Dịch kỳ quái nhìn thanh mang liếc mắt, cầm tư liệu đưa cho hắn, thanh mang đưa cho hắn hé ra Tạp, thì lập tức đầu tựa vào liễu trong bút ký. Trong bút ký mặt ghi chép rất kể lại, bao gồm Bạch Dịch hội vẽ tất cả nhất cấp phù chú mẫu cùng hắn mới vừa hội vẽ mấy người nhị cấp phù chú mẫu.

    Thanh mang mở to hai mắt nhìn, hai tay nhịn không được run, trước đây hắn cũng không phải là không có thu mua qua mẫu, này phù chú sư đều là chích cấp một bản mẫu thì OK liễu, kế tiếp thì cần công ty phù chú sư môn tiến hành nghiên cứu, mà Bạch Dịch lại cầm tất cả phù chú bản mẫu đều ghi lại trong danh sách, cái này... Lão, lão Thiên, lần này trên trời rơi xuống tới hãm bính hình như quá lớn liễu!

    Thanh mang cùng Bạch Dịch đều không biết là, quyển này bút ký cực kỳ lâu sau đó, hội làm toàn bộ tinh tế sách giáo khoa phổ cập, tinh tác công ty giàu to rồi một khoản tiền của phi nghĩa, thả lấy Bạch Dịch 'Dễ dàng' tự vì mệnh, thành lập tinh tế lớn nhất phù chú triển lãm quán, đương nhiên những thứ này đều là nói sau liễu.

    Thấy thanh mang phản ứng kịch liệt như thế, Bạch Dịch cho là mình viết sai, hắn chần chờ hỏi: "Làm sao vậy, không đúng chỗ nào sao?"

    Thanh mang lắc đầu, ôm lấy bút ký liền chạy, Bạch Dịch thực tại buồn bực, thế nhưng rất nhanh hắn toàn bộ lực chú ý đã bị tấm thẻ kia hấp dẫn, hắn nuôi gia đình đại nghiệp rốt cục có thể thực hiện. O(∩_∩)O~

    Bạch Dịch không có lập tức trở về ký túc xá, mà là đang Arcadia lớn nhất thị trường cuống lên, cho mình cùng Vân Xích mua vài trên người đẳng cấp y phục, xét thấy Vân Xích biến thái yêu hắc dục, những y phục này đều là màu đen, bất quá đều rất có hình.

    Sau đó Bạch Dịch lại mua thật nhiều cao cấp năng lượng Tạp, chu sa, phù thạch cùng với phù thảo. Thật lâu trước hắn thì có cân nhắc qua cầm phù chú khắc ở những vật khác thượng có đúng hay không so với khắc ở lá bùa tốt nhất, lá bùa ngưng tụ phù lực rất có hạn. Vừa lúc nương lần này đi ra ngoài cơ hội, đào một ít hắn nghĩ dùng thượng gì đó.

    Thiết bản, tiền đồng, Ngân bản, Kim bản, ô kim bản... Lê mộc, hòe mộc, đào mộc, đàn mộc, thiết lê mộc, huyền thiết mộc... Plastic, tảng đá, nê khối, ngọc thạch... Chỉ cần Bạch Dịch nghĩ dùng thượng, đều mua thật nhiều.

    Mua cao cấp năng lượng Tạp, chu sa, phù thạch cùng với phù thảo mấy thứ này tốn mất mười triệu, thiết bản, tiền đồng, ngọc thạch mấy thứ này tổng cộng tìm bát trăm vạn, cộng lại tổng cộng một nghìn bát trăm vạn, đây đối với vừa tễ thân nhà giàu mới nổi hàng Bạch Dịch mà nói, có thể nói là chín trâu mất sợi lông.

    Bạch Dịch thắng lợi trở về. Đi vào ký túc xá, AS163 cười chỉ chỉ mặt trên, Bạch Dịch rất nhanh liền lĩnh ngộ nó ý tứ, nhãn tình sáng lên, chạy đi hướng lên lầu hai. Đang làm việc nội, dinh dưỡng chiếm giữ đã mở, bên trong không ai.

    Bạch Dịch quay đầu chạy đến, chui vào phòng ngủ chính thất, bên trong cũng không có ai, thế nhưng bên trong phòng tắm đã có thanh âm. Bạch Dịch tương đương hào phóng biểu đạt mình vui sướng tình, đá văng cửa phòng tắm nhào vào.

    Vân Xích rất im lặng cầm tài tiến bể trung Bạch Dịch đề chạy ra ngoài, đuôi lông mày vi thiêu, châm chọc đạo: "Chưa từng thấy qua so với ngươi càng ngu xuẩn người liễu."

    "Ha hả..." Bạch Dịch cười khúc khích.

    Vân Xích cúi đầu khi hắn thần thượng hôn một cái, đạo: "Ta có thể cho rằng ngươi hưng phấn là bởi vì ta sao?"

    "Không phải là bởi vì mẹ ngươi." Bạch Dịch há mồm liền ra.

    Vân Xích hí mắt, nguy hiểm cười, đạo: "Lập lại lần nữa? Ân, thân ái!"

    Bạch Dịch tích hãn, "Ta không nói gì."

    "Ha hả..." Vân Xích cúi đầu cười, vi Kim con ngươi tà liếc nhìn hắn, nguy hiểm hình dạng làm cho Bạch Dịch bắp chân đảo quanh.

    "Nga, thân ái! Ngày hôm nay khí trời thật tốt." Tuy rằng ở bên trong phòng tắm nhìn không thấy khí trời bên ngoài, nhưng Bạch Dịch nhưng nỗ lực ca ngợi trứ.

    Vân Xích hừ lạnh một tiếng, Bạch Dịch trong nháy mắt nghĩ da đầu tê dại, hắn mang chân chó đạo: "Thân ái, cần tắm kỳ sao? Kỹ thuật của ta tốt nga."

    "... Đương nhiên." Vân Xích dẫn theo Bạch Dịch dạo qua một vòng.

    Bạch Dịch mò lấy tắm khăn, đeo trên tay, nghiêm túc chà xát tẩy . Vân Xích tuyệt đối điều không phải cái loại này hùng tráng nhân, thuộc về vóc người cao to loại hình, trên người mỗi một khối cơ thể đều rất hoàn mỹ, chặt dồn mà tràn đầy lực lượng, Bạch Dịch rất ước ao, tuy rằng trên người hắn cũng có cơ thể, nhưng là cùng Vân Xích vừa so sánh với, vậy đơn giản là một cái thiên một cái địa. Lực lượng hủy thiên diệt địa cùng đốn củi lực lượng vậy thật tâm không cách nào so sánh được! T_T

    "Thế nào, hảo tìm tòi sao?" Vân Xích nghiền ngẫm mới nói.

    Bạch Dịch tay của đã mò lấy Vân Xích cơ bụng liễu, nghe vậy theo bản năng gật đầu nói: "Tốt tìm tòi... . Chờ, chờ một chút, cái kia ta cái gì cũng không cứng rắn!" Bạch Dịch rất nhanh trừu phất tay, che mặt.

    Vân Xích đưa hắn bắt được trước người, oán hận nói: "Ta vốn có dự định buông tha của ngươi, ngươi lại luôn luôn thích câu dẫn ta, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!" Nói liền động thủ cởi Bạch Dịch y phục.

    Nghĩ đến lần trước hầu như đưa hắn chém thành hai khúc đau đớn, Bạch Dịch kịch liệt giùng giằng, cầu xin tha thứ: "Nga, thân ái, ngươi bỏ qua cho ta đi!"

    Vân Xích vỗ cái mông của hắn, phi thường bất đắc dĩ nói: "Ngươi luôn luôn thích khẩu thị tâm phi, nói không nên, nhưng vẫn ở trên người ta cọ, yên tâm đi thân ái, ta sẽ thỏa mãn của ngươi!"

    "Ngươi thật tình không cần thiết!" Bạch Dịch hận không thể tiêu hạ nam nhi lệ.

    69 lớn nữa, tao niên!

    69

    Nhìn ở ngực mình phịch gào thảm Bạch Dịch, Vân Xích khóe miệng giật một cái, rất không nói gì đạo: "Ôm ngươi thật giống như ôm một đầu heo, hơn nữa còn là một đầu đợi làm thịt heo. ^//^ hắc! Thân ái, ngươi thì không thể biểu hiện bình thường điểm sao? Ngươi nhiệt tình quả thực làm cho ta không dám tưởng tượng!"

    Bạch Dịch bị hắn tỉ dụ đánh bại, lúc này liền bất động, hắn chần chờ một chút, ho khan hai tiếng, đạo: "Cái kia, ta không phải cố ý đang đánh nhiễu của ngươi hăng hái, mà là trước thảm thống kinh lịch thái bẫy người liễu!" T_T lệ nga, vì sao loại thời điểm này hắn phải nói xin lỗi? !

    "Lần đầu tiên không có kinh nghiệm, lần này ta sẽ cẩn thận." Vân Xích nghiêm trang nói, thủ cũng rất hạ lưu ở Bạch Dịch vú xoa.

    Bạch Dịch khóe mắt không bị khống chế rút trừu, đạo: "Tốt lắm, được rồi, ngươi điểm nhẹ." ... Lão, lão Thiên, hắn đang nói thần mã? !

    "Đương nhiên." Vân Xích cười rất xán lạn.

    Nếu đáp ứng rồi, Bạch Dịch nghĩ sẽ lăn qua lăn lại xuống phía dưới vậy thực sự không có ý nghĩa liễu, hắn an tĩnh ghé vào Vân Xích trong lòng, cùng đợi 'Cực hình' đến. Chỉ là... Đợi một lúc lâu cũng không thấy Vân Xích động tác, hắn không khỏi cẩn thận nhấc lên một mí mắt, đi lên miểu.

    Vân Xích chính mặt không thay đổi nhìn hắn, Bạch Dịch bị ánh mắt của hắn làm cho đáy lòng sợ hãi, lắp ba lắp bắp hỏi hỏi: "Sao, làm sao vậy?"

    "Ta đối gian - thi không có hứng thú, thân ái, ngươi thì không thể phối hợp một chút sao? Ngươi cứng ngắc quả thực tưởng một tảng đá!"

    "Sao, thế nào phối hợp?" Lão Thiên, miệng lại thiếu!

    Vân Xích tới hăng hái, vi Kim con ngươi lòe lòe chiếu sáng, đạo: "Nhớ kỹ lần kia ở xanh biếc rừng rậm sao?"

    "Ân."

    "Hồ tiên mị phù còn nữa không?"

    Bạch Dịch có một loại rất dự cảm bất hảo, hắn suy nghĩ một chút đang muốn thuyết hoang, không muốn bị Vân Xích chặn đứng câu chuyện, hắn nói: "Không có cũng không quan trọng, hiện tại thì bức tranh, cái này đối với ngươi mà nói hoàn toàn không là vấn đề."

    "Là, đúng vậy!"

    Vân Xích ôm Bạch Dịch bước ra bể, đi ra ngoài, vừa đi vừa nói chuyện: "Hiện tại thì bức tranh."

    "Ngươi muốn làm cái gì?" Bạch Dịch cảm giác mình hỏi một rất ngu ngốc vấn đề.

    "Tự có diệu dụng." Vân Xích tự tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái, xả qua khăn lông lớn cầm hai người tùy ý xoa xoa thì bão Bạch Dịch ngồi ở trên giường.

    Bạch Dịch bị hắn nhìn cả người run run một cái.

    "Bắt đầu đi." Vân Xích nhẹ nhàng loan trứ khóe môi, hai tay lãm ở Bạch Dịch trên lưng, đồng thời bãi làm ra một bộ 'Xem ta nhiều thiện lương, hoàn toàn sẽ không quấy rối ngươi' dáng dấp.

    Bạch Dịch đột nhiên cảm thấy áp lực thật lớn, hắn chiến nguy nguy xuất ra lá bùa cùng phù tề, để... Được rồi, để chính hắn suy nghĩ, hắn quyết định sử dụng nhất cấp phù tề, hơn nữa còn là các phương diện thuộc tính cũng không rất hoàn mỹ nhất cấp phù tề, hắn thật nên may mắn, hai ngày trước hắn không có cầm loại này phù tề dùng hết.

    Bạch Dịch dùng tốc độ chậm nhất vẽ hai tờ hồ tiên mị phù, Vân Xích thân thủ tới bắt, Bạch Dịch cố sức lôi, nỗ lực để cho mình cười cùng Hoa nhi như nhau xán lạn, hắn nói: "Cái này hai tờ phù ta trước thu nữa, hiện tại chính sự quan trọng hơn."

    Vân Xích nhếch miệng cười, cười được kêu là một mặt mũi hiền lành, "Đương nhiên, hiện tại chính sự quan trọng hơn." Dứt lời, cố sức xé ra cầm hai tờ hồ tiên mị phù xé lại đây.

    Vân Xích tỉ mỉ quan sát trong tay cái này hai tờ phù, nói: "Phẩm tương giống nhau."

    Đương nhiên một loại, thấp kém phù tề, một chút ý thức nguyên lực, không bình thường mới có quỷ, Bạch Dịch thầm nghĩ trong lòng.

    "Bất quá cũng tạm được liễu." Vân Xích nói.

    Ngươi thực sự không cần miễn cưỡng dùng, Bạch Dịch nhịn không được oán thầm.

    "Đến đây đi, thân ái, ta đã sớm tưởng làm như vậy!" Vân Xích cầm hé ra hồ tiên mị phù dán tại Bạch Dịch trên người của, cũng kích hoạt.

    Bạch Dịch nhìn trên người hoàng phù đều muốn khóc, hắn chỉ biết, Vân Xích nhất định sẽ đem hồ tiên mị phù dùng ở trên người của hắn, hắn giác quan thứ sáu luôn luôn rất chính xác.

    Ở Bạch Dịch chờ mong (? ) hạ, Vân Xích cầm một ... khác trương hồ tiên mị phù dán tại trên người mình, cũng kích hoạt. Lập tức khắc Bạch Dịch nghĩ ngực nóng lên, từ đáy lòng hiện ra một không rõ gây rối, hắn thật là muốn... Thật là muốn làm chút gì, loại này khó nhịn gây rối xâm nhập hắn mỗi một thốn thần kinh.

    Vân Xích thoáng lui về phía sau, ly Bạch Dịch xa chút, hắn vuốt cằm, vi Kim con ngươi tràn đầy hứng thú nhi, trên dưới một tấc một tấc quan sát hắn.

    Ở hồ tiên mị phù dưới tác dụng, Bạch Dịch cả người đãng - dạng cực kỳ, hắn thật là muốn nhào tới Vân Xích trên người của cọ nhất cọ, thật giống như đói quá cẩu cẩu thấy được bánh bao thịt, sức dụ dỗ thắc đại.

    Bạch Dịch không muốn mất mặt, nhịn lại nhẫn, cuối cùng thực sự nhịn không nổi nữa, lại nghĩ đến Vân Xích đều đã là hắn nam nhân, có cái gì tốt nhẫn được, lại nghĩ tới hắn càng mất mặt sự Vân Xích đều đã thấy qua, hiện tại đơn giản là gặp sư phụ. Hắn mão đủ kính, cơ - khát hướng Vân Xích trên người đánh tới, nhưng không nghĩ Vân Xích cư nhiên nghiêng người lách mình tránh ra, điều này làm cho Bạch Dịch kinh ngạc thoáng cái đã quên chính mình đáy lòng cơ - khát cùng gây rối.

    "Hô khẩu hiệu." Vân Xích nghiêm túc nói.

    "Hô cái gì khẩu hiệu?" Bạch Dịch không giải thích được.

    "Suy nghĩ kỹ một chút, không phải ngày hôm nay để ngươi như thế ngây ngô một ngày đêm."

    Bạch Dịch nỗ lực hồi tưởng, bọn họ tổng cộng từng có như vậy vài lần thân mật tiếp xúc, thế nhưng cũng không từng Hô cái gì khẩu hiệu, Bạch Dịch chịu đựng cả người run, hỏi: "Oh! Thân, thân ái, không thể cấp điểm nêu lên sao?"

    "Xanh biếc rừng rậm." Vân Xích bố thí vậy cho hắn một điểm nêu lên.

    Bạch Dịch bây giờ bị tình - dục dằn vặt đầu óc có điểm vựng hồ, nghĩ không ra cái gì sâu tầng thứ đông tây, lại hỏi: "Trở lại điểm được chưa?"

    "Chưa từng thấy qua so với ngươi càng ngu xuẩn người liễu, phỏng chừng ngoại trừ ta sẽ không có nữa nhân coi trọng ngươi." Vân Xích nhất phó mình làm thiên đại hảo sự hình dạng.

    Bạch Dịch vội vàng gật đầu, đạo: "Là, là, ngài vĩ đại nhất liễu!"

    Vân Xích hừ một tiếng, có điểm không quá hài lòng nói: "Xanh biếc rừng rậm, đại thụ, khẩu hiệu, sẽ nghĩ không ra ngươi đã có thể thực sự là một chày gỗ liễu!"

    Xanh biếc rừng rậm, đại thụ, khẩu hiệu ba người liên hệ với nhau, Bạch Dịch quả thực nghĩ tới, thế nhưng... Hiện tại Vân Xích là muốn cho hắn hô lên như vậy mất mặt khẩu hiệu sao? !

    "Nhanh lên một chút, sự kiên nhẫn của ta là có hạn." Vân Xích không nhịn được nói, thủ lại phản kỳ đạo mà đi, tham lại đây, nắm bắt Bạch Dịch trước người chim nhỏ thưởng thức.

    Bạch Dịch bị hắn bóp cả người run run một cái, thân thể bản năng ở Vân Xích trên tay của khinh cọ, trong miệng phát sinh mập mờ nhỏ vụn thanh âm.

    Vân Xích cố sức nắm hắn nơi nào, đạo: "Ngươi thì không thể hàm súc điểm sao? !"

    Cái này đều do ai a, lão Thiên! Bạch Dịch sốt ruột muốn khóc, nhưng là vẫn phải cùng ác thế lực thỏa hiệp.

    Bạch Dịch trong miệng hắc trứ khí, đứt quảng nói: "..."

    Vân Xích cười nói: "Thanh âm quá nhỏ nghe không rõ, lập lại lần nữa."

    Bạch Dịch nhất ế, căn cứ phá quán tử phá suất lòng của trong, há mồm rống to: "Ta trống rỗng ~~ ta tịch mịch ~~ đến đây đi ái nhân ôm ta một cái!"

    Vân Xích mừng rỡ, thân thủ cầm Bạch Dịch nắm đến, ngoài miệng lại nói, "Thật bắt ngươi không có biện pháp, ngươi đã đều như vậy yêu cầu, ta đây thì cố mà làm nữa."

    Bạch Dịch: "..." Lão Thiên! Cái này sốt ruột hỗn đản ngoạn ý!

    Vân Xích cầm Bạch Dịch lãm ở trên người, hai tay khi hắn quang - trần trên lưng của dao động, thần dán thật chặc hợp, đầu lưỡi hung mãnh công thành đoạt đất, Bạch Dịch kích động cả người run, chỉ cảm thấy những thứ này cũng không đủ, còn muốn muốn càng nhiều, càng nhiều, đáy lòng gây rối ngay cả chính hắn đều kinh hãi, đương, dĩ nhiên hắn là sẽ không thừa nhận đây là hắn mình bản năng phản ứng, hết thảy đều là hồ tiên mị phù khiến cho quỷ! !

    Vừa mới bắt đầu là Vân Xích ở thân Bạch Dịch, bất quá rất nhanh thì biến thành Bạch Dịch chủ động liễu, Vân Xích rất hưởng thụ như vậy mới mẻ cảm, sở dĩ hé miệng làm cho hắn thân... . Thần cùng thần chặt chẽ thiếp không ngờ như thế, sự mềm dẻo đầu lưỡi dùng sức quấn quít, dính nị thủy tí thanh lan tràn ra.

    Hôn thật lâu, hai người tài trí khai, tách ra thời gian, thần cùng thần trong lúc đó phát sinh mập mờ âm hưởng, dâm - mỹ chỉ bạc dính liền trứ. Bạch Dịch gương mặt hồng hồng, đen thùi con ngươi thủy làm trơn, kiều diễm liễm diễm.

    Vân Xích liếm liếm bị cắn phá thần, mập mờ cười, đồng thời thân thủ bún một cái diệu võ dương oai theo dõi hắn món bao tử chim nhỏ, nói: "Thật là một dâm - đãng vật nhỏ."

    Bạch Dịch cự không thừa nhận, nói rằng: "Hết thảy đều là hồ tiên mị phù giở trò quỷ."

    "Ngươi nói là cái này sao?" Vân Xích trong tay nắm bắt hai tờ phù, nguyên lai là vừa Vân Xích lo lắng những thứ này phù chú có tác dụng phụ, ở hôn môi trong quá trình cũng đã yết đi.

    Bạch Dịch kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, ký, nếu hồ tiên mị phù đã bị tê đi, thế nhưng vì sao trong lòng hắn gây rối một điểm đều không có giảm bớt, trái lại rục rịch, đây quả thực thái không khoa học liễu!

    "Rất giật mình?" Vân Xích hơi thiêu mi.

    "Dĩ nhiên." Bạch Dịch đàng hoàng nói.

    "Ngươi nghĩ ta cần mượn dùng mấy thứ này... Ân, đề 'Thần' ?" Vân Xích ôn nhu nói.

    Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, vội vàng lắc đầu, loại thời điểm này nếu ai gật đầu người đó chính là đại kẻ ngu si, là người đàn ông đều mất hứng người khác hoài nghi hắn phương diện kia năng lực!

    ...

    "Ta biết ta mị lực rất lớn, ngươi vì vậy mà kích động điểm, ta đều lý giải." Vân Xích ôm Bạch Dịch hôn một cái, khoan dung hào phóng nói rằng.

    Bạch Dịch: "..."

    Ở Bạch Dịch xuất kỳ dưới sự phối hợp, tiền hí làm được rất thuận lợi. Lần trước sự kiện kỳ thực cũng không phải chỉ có Bạch Dịch một người để lại bóng ma, Vân Xích cũng thế, hắn tổng lo lắng lần này còn có thể thương tổn được hắn, phát sinh chảy máu sự kiện, sở dĩ cầm việc làm được ngận tế trí, từ một cái góc độ khác mà nói cũng chính là hắn làm rất chậm, qua nửa ngày liễu như cũ chích cha liễu hai ngón tay.

    Đây căn bản thiếu! Bạch Dịch tâm dương khó nhịn, hận không thể làm cho Vân Xích lập tức tiến đến, hắn không biết mình đây là thế nào, thật giống như trong cơ thể ở một đầu xa lạ tên là 'Dục - vọng' thú, khiếu hiêu bị bỏ thêm vào, bị hung hăng bỏ thêm vào!

    Bạch Dịch không tự chủ được bãi động mông, đuổi theo trục Vân Xích ngón tay của, hắn thật tình rất muốn cầm hiện tại loại này xa lạ phát triển quy công cho hồ tiên mị phù, thế nhưng hắn hay sẽ muội trứ lương tâm cũng biết hồ tiên mị phù là vô tội.

    Vân Xích rất hài lòng hắn loại này cơ - khát biểu hiện, chậm rãi tăng nhanh động tác, ba ngón tay, tứ căn... Rất nhanh trước - hí làm tốt, Bạch Dịch nơi nào không muốn hắn rời đi, liều mạng giữ lại trứ, thật giống như một tham ăn hài tử.

    Vân Xích bán ngồi xuống, vỗ vỗ Bạch Dịch liều mạng về phía sau quyệt cái mông, ôn nhu nói: "Lập tức cho ngươi."

    Bạch Dịch khó chịu muốn khóc, hắn khóe mắt cầu trứ lệ, giọng nói rất mất mặt mang theo điểm khóc âm, "Ta, ta thật là khó chịu!"

    Vân Xích nắm Bạch Dịch cằm, trấn an hôn một cái môi của hắn, giọng nói dũ phát ôn nhu, "Đừng lo lắng, rất nhanh thì được rồi." Nói hạ - thân dâng trào thong thả mà hữu lực đĩnh đi vào.

    Bạch Dịch dũng đạo lập tức liền tham lam cuốn bắt đầu, ngọa nguậy, hút duẫn trứ, hận không thể lập tức đem bên trong tinh hoa toàn bộ trá kiền.

    Vân Xích làm cho này loại cảm giác kỳ diệu sở mê muội, cả người buộc chặt, cằm hơi nâng lên, đôi mắt hơi khép lại một ít, góc cạnh phân minh gương mặt của thoạt nhìn tính - cảm cực kỳ, hắn hơi hít một hơi, hạ - thân một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, chỉnh căn không có vào, lập tức hắn liền cảm giác hạ - thân tiến nhập một kỳ diệu địa phương.

    Bạch Dịch kinh thở hổn hển một chút, ở trong thân thể có chút đau, thế nhưng cũng không hoàn toàn là đau, rất nhanh hắn liền thúc giục Vân Xích mau chút động.

    Vân Xích tà khí chính là liếm liếm thần, bất đắc dĩ mà cưng chìu nói: "Thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!"

    ...

    Hai người chung chạ liễu một ngày một đêm, đến cuối cùng ai cũng không biết rốt cuộc làm vài lần. Vốn có Vân Xích thông cảm Bạch Dịch là lần thứ hai (lần đầu tiên kỳ thực không tính là), nghĩ liền làm một hai lần là được, thế nhưng Bạch Dịch luôn luôn bất khuất quấn lên đến, thế cho nên hai người pha trộn liễu cả ngày.

    Cũng may là Vân Xích tinh lực hơn người, vũ lực giá trị cường hãn, lớn như vậy cũng không có làm bừa qua, giữ mình trong sạch, không phải thật đúng là không chịu nổi Bạch Dịch.

    Nằm ngửa ở trên giường, Vân Xích hơi mệt chút, đúng vậy, tuy rằng hắn rất không muốn thừa nhận, thế nhưng hắn quả thật có chút mệt mỏi, đây quả thực có tổn hại hắn nam tử hán tôn nghiêm. Đang nghĩ ngợi bắt đầu từ ngày mai khởi cầm huấn luyện cường độ đề thăng đi, thảng ở một bên Bạch Dịch đột nhiên xoay người đặt ở trên người hắn, Vân Xích hơi thiêu mi.

    Bạch Dịch nghĩ vẫn có chút thiếu, hơn nữa vừa tư vị quá tuyệt vời, hắn còn muốn một lần nữa, nghĩ như vậy cúi đầu cố sức ở Vân Xích trên người, trên mặt thân trứ, cũng chủ động giơ lên cái mông, từ từ cầm Vân Xích nơi nào bao hàm đi vào.

    Vân Xích theo Bạch Dịch động tác đĩnh động kích thước lưng áo, chẳng thế nào có một loại cảm giác nguy cơ!

    70

    Bạch Dịch tỉnh lại đã là xế chiều, Vân Xích không ở bên cạnh hắn.

    Mặt trời chiều dư vị xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, noãn hoàng noãn hoàng, nhuộm đẫm trứ mông lung màu sắc. Bạch Dịch thân thể ngoại trừ vòng eo có chút bủn rủn ở ngoài, mà cả vật thể thư sướng, hắn từ từ vươn người một cái, dày híp con ngươi, nho nhỏ đánh một hà hơi.

    Bạch Dịch hiện tại toàn thân cao thấp ngay cả đầu khớp xương đều là lười, căn bản không tưởng na ổ, chớ nói chi là bắt đi. Chán đến chết nằm, bất tri bất giác nghĩ tới phát sinh hôm qua tất cả, gương mặt không bị khống chế dính vào lau một cái đỏ bừng, ngày hôm qua hắn quả thực dâm - đãng như một con dâm thú, nga, sai, hắn vốn chính là dâm thú, hãn!

    Ngày hôm qua hắn thế nào cũng muốn thiếu, từ đáy lòng hiện lên xa lạ gây rối, hơn nữa thân thể mặt sau cái kia làm cho khó có thể mở miệng địa phương cũng không rõ ngứa, thầm nghĩ làm cho Vân Xích trạc ở bên trong không cần đi. Nghĩ đến ngày hôm qua hắn không biết xấu hổ giữ lại cùng chủ động câu dẫn, cả người nhất thời đỏ như chích tôm luộc tử. Lão, lão Thiên! Ngày hôm qua hắn đều làm những gì, vậy đơn giản điều không phải hắn! !

    ... Bất quá, không nghĩ tới làm - yêu cảm giác như vậy thoải mái, trách không được có nhiều người như vậy ái phạm tác phong phương diện vấn đề!

    "Ta vừa tiến đến ngươi thì câu dẫn ta, ta quả thực không dám tưởng tượng!" Vân Xích đẩy cửa tiến đến, thấy Bạch Dịch khóe miệng ôm lấy nhộn nhạo cười, giọng nói có chút khoa trương đạo.

    Bạch Dịch mang liễm liễu cười, hỏi: "Thân thể ngươi thế nào?"

    Vân Xích sắc mặt của lập tức âm trầm xuống, hắn cả giận nói: "Những lời này lẽ nào không phải là ta hỏi sao?"

    Bạch Dịch từ trước đến nay là biết nghe lời phải, nhất là đối mặt Vân Xích thời gian, lập tức gật đầu nói: "Là là!"

    Vân Xích lúc này mới hài lòng hừ một tiếng, sắc mặt hơi bớt giận, ngồi ở bên giường, cầm Bạch Dịch nắm vào bên người, nói: "Thân thể thế nào? Ta ngày hôm qua có điểm không có cầm giữ ở."

    "Thắt lưng có điểm toan." Bạch Dịch ăn ngay nói thật.

    Nghe vậy, Vân Xích hơi câu dẫn ra khóe miệng, hiển nhiên là Bạch Dịch trả lời lấy lòng liễu hắn, tuy rằng Bạch Dịch không biết câu trả lời của hắn có cái gì xuất sắc địa phương.

    "Cấp, ăn." Vân Xích cầm khay đoan lại đây, mặt trên để một chén hương hương cháo nhỏ, cùng hai người... Hồng trứng gà? !

    Nhìn hai người hồng trứng gà, Bạch Dịch cho là mình xuất hiện ảo giác, hắn dùng sức xoa xoa sáng như tuyết ánh mắt của, hồng trứng gà đúng là nơi nào, không phải của hắn ảo giác, hắn đưa ngón tay ra, chiến chiến nguy nguy nói rằng: "Cái này... Đây là vật gì?" Lão, lão Thiên, Vân Xích cư nhiên cho hắn nấu hồng trứng gà ăn, hắn là cố ý muốn khó coi hắn sao? !

    Vân Xích cầm một người trong đó hồng trứng gà cầm lên, lột da, đạo: "Đương nhiên là hồng trứng gà."

    Bạch Dịch hít sâu một hơi, "Ta đương nhiên biết chúng nó là hồng trứng gà, thế nhưng ta nghĩ hỏi là chúng nó vì sao xuất hiện ở khay thượng?"

    "Tiểu A nấu, nó nói ăn hồng trứng gà bổ thân, phía dưới còn có một oa." Vân Xích nói cầm bác hảo da hồng trứng gà đặt ở Bạch Dịch trong tay, lại nói: "Ta không biết còn có cái tập tục này, sở dĩ lần đầu tiên thời gian ta cũng không có cho ngươi nấu."

    Bạch Dịch trong nháy mắt có loại mất đi ngôn ngữ dắt lừa thuê: "..."

    Uống cháo nhỏ, trong dạ dày ấm áp, Bạch Dịch cả người thoải mái. Vân Xích vừa ở rèn đúc, thấy Bạch Dịch ăn xong, cầm chén đũa bưng ra đi, thuận tiện vọt một tắm, trở về xoay người trên giường, cầm Bạch Dịch ôm vào trong ngực, Bạch Dịch nghĩ có điểm không được tự nhiên, bất quá cũng liền ngắt nữu mà thôi.

    Vân Xích nói: "Ta ở dinh dưỡng chiếm giữ trung ngủ mê man bao lâu?"

    Bạch Dịch đáp: "53 thiên."

    "Cư nhiên thời gian dài như vậy." Vân Xích hơi liễm liễu liễm mi, lại hỏi: "Ban đầu ở phán đạt tinh tây bắc đại liệt cốc đạo kia màu tím lôi điện tới kỳ hoặc, ngươi biết là chuyện gì xảy ra sao?"

    "Không biết." Bạch Dịch mở to mắt nói mò, hắn đã đáp ứng thiên thư Thiên Bảo không cầm nó sự tình nói cho người khác biết, dĩ nhiên, nếu như Vân Xích chính mình phát hiện cái gì, vậy... ╮(╯_╰)╭~

    "Khối kia bị ngươi văng ra cục gạch là cái gì? Nếu như ta không có đoán sai, tử Lôi hình như là nó khai ra." Vân Xích nhìn Bạch Dịch ánh mắt của hỏi.

    Bạch Dịch rất tự nhiên nháy mắt một cái, đôi mắt nhỏ thần vô tội làm cho hận không thể trạc hai cái, " cục gạch là một khối ngọc thạch, lúc đó ta dưới tình thế cấp bách đem ngọc thạch cho rằng ám khí ném hướng về phía thông minh sắc xảo thú, tử Lôi ta quả thực không biết là chuyện gì xảy ra."

    Vân Xích sâu đậm nhìn Bạch Dịch liếc mắt, chỉ đem Bạch Dịch nhìn lòng bàn tay đổ mồ hôi, cũng không biết có phải hay không Bạch Dịch có tật giật mình duyên cớ, hắn luôn cảm thấy Vân Xích hảo muốn biết liễu chút gì.

    Vân Xích không hỏi tới nữa cái đề tài này, mà là nói: "Ngươi cầm từ tử Lôi xuất hiện bắt đầu đến bây giờ phát sinh sự nói cho ta biết một lần."

    Bạch Dịch thở ra một hơi, xoa xoa mồ hôi lạnh, phiến Vân Xích và vân vân áp lực thật lớn.

    "Tử Lôi vào đầu bắn rơi, ngươi bị phách vựng, thân thể nhiều chỗ vô cùng lo lắng... Chúng ta ở nứt ra trong cốc đợi nhiều thiên, sau lại thước gia nhĩ, Lôi Nặc cùng Tề Thiên Âm... Chúng ta bị mang về trường học... Dinh dưỡng chiếm giữ hôn mê... Hơn mười ngày trước ta tỉnh lại..." Bạch Dịch cầm sự tình nhặt trọng yếu cùng Vân Xích nói một chút.

    Ban đầu ở tây bắc nứt ra cốc, sáu nhân hôn mê năm, chỉ còn lại có Bạch Dịch một người, lúc đó hắn bị nặng hơn thương Vân Xích đều biết, như vậy hắn mang theo bọn họ ở nứt ra cốc phía dưới chờ cứu viện, quá trình khẳng định không giống hắn nói nhẹ nhõm như vậy.

    Vân Xích thương tiếc đưa tay sờ tìm tòi đầu của hắn, Bạch Dịch cư nhiên rất tự nhiên ở trên tay hắn cọ a cọ, hãy cùng mèo con làm nũng dường như.

    Vân Xích: "..."

    Bạch Dịch chậm rãi nháy mắt: "..."

    Vân đột nhiên cười to, ngay cả mặt mày đều loan lên, lực mạnh xoa Bạch Dịch tóc, vài tháng trôi qua liễu, Bạch Dịch tóc đã thật dài, đen thùi mềm mại, làm cho yêu thích không buông tay.

    Màn đêm buông xuống, AS163 đã chuẩn bị cho tốt bữa cơm, lo lắng đến ngày hôm qua Bạch Dịch cùng Vân Xích hung hăng một cái cạn 'Trượng', sở dĩ Vân Xích cơm lấy các loại động vật tiên là việc chính, Bạch Dịch chính là hồng trứng gà, đường đỏ thủy cùng với táo đỏ hạt sen canh chờ một chút. Có như thế một săn sóc hoàn mỹ hình quản gia Bạch Dịch nghĩ áp lực thật lớn.

    Bạch Dịch vùi đầu mãnh ăn, ít dám xem Vân Xích trời u ám mặt của, hắn thật tình bội phục AS163, lại dám cấp Vân Xích thượng cái loại này đồ ăn, nó còn không sợ bị gia bạo sao? !

    Vân Xích mặt không thay đổi mặt hơi có chút nữu khúc, Bạch Dịch yên lặng cầm uống ngon hạt sen canh nâng lên đến, hắn nghĩ sau một khắc Vân Xích sẽ hất bàn, nhưng không nghĩ... Vân Xích cư nhiên cầm lấy chiếc đũa ăn, hắn thực sự ăn! (⊙o⊙)! Bạch Dịch kinh ngạc há to miệng, nan... Lẽ nào ngày mai thái dương hội đánh phía tây đi ra? !

    Vân Xích ngẩng đầu, bình tĩnh đạo: "Nghĩ gì thế, vẻ mặt ngu xuẩn hình dạng!"

    Bạch Dịch cầm trong miệng hạt sen nuốt, ngơ ngác đạo: "Ta đang suy nghĩ thái dương lúc nào sẽ từ phía tây đi ra."

    Vân Xích thiêu mi, tự tiếu phi tiếu, đạo: "Phát thệ thời gian."

    Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, lão, lão Thiên... Vân Xích đây là đang thổ tao sao? ! Cái này thật là khó có được!

    Sau khi ăn xong, Bạch Dịch cùng Vân Xích nhìn một hồi tần số nhìn, trước đó không lâu Vân Xích mê bộ kịch truyền hình đã đại kết cục, nghe nói kịch tổ đang ở trù bị đệ tam bộ, Bạch Dịch quả thực vô pháp lý giải 《 một phồn hoa hậu cung diệt vong 》 bộ này kịch truyền hình làm sao sẽ hồng đến tím bầm! !

    Bởi vì không có Vân Xích cảm giác hứng thú kịch truyền hình, Vân Xích liền cùng Bạch Dịch chào hỏi một tiếng, đi trường học sân huấn luyện địa. Bạch Dịch cũng có chuyện của mình phải bận rộn, hắn đi tới lầu hai đang làm việc, tụ linh trận như cũ ở vận chuyển, ở vào trong trận pháp ương thiên thư Thiên Bảo không có động tĩnh gì, Bạch Dịch phất tay cầm dinh dưỡng chiếm giữ thu, ngồi xổm xuống - thân cầm tám phương hướng tụ linh phù đều kiểm tra rồi một lần.

    Phương hướng tây bắc cùng đông tây phương hướng hai tờ tụ linh phù hoặc nhiều hoặc ít xuất hiện tổn hại thiếu, Bạch Dịch đánh giá, mười mấy tiếng đồng hồ sau đó cái này hai tờ tụ linh phù sẽ mất đi tác dụng. Bạch Dịch vuốt cằm, cái này chính như trước hắn nói, lá bùa loại vật này thái yếu đuối, ngưng tụ phù lực cũng rất có hạn.

    Bạch Dịch tâm dương khó nhịn, hắn đã sớm muốn thử xem ở những vật khác mặt trên khắc phù chú liễu, trước đây tài lực cùng với điều kiện đều không cho phép, hiện tại những thứ này với hắn mà nói cũng không thành vấn đề, tâm động không bằng hành động, Bạch Dịch lập tức đem ngày đó mua được thiết bản, thép tấm... Ngọc thạch, lê mộc, hòe mộc... Da dê, da hổ các thứ lấy ra nữa.

    Đến nay mới thôi, Bạch Dịch đối bức tranh nhất cấp thú bị nhốt phù nhất thuận buồm xuôi gió, tám chín phần mười đều sẽ thành công, thất bại tỷ số rất thấp, sở dĩ hắn quyết định cầm nhất cấp thú bị nhốt phù đến làm thí nghiệm.

    Chuẩn bị cho tốt nhất cấp phù tề, lại đem thiết bản mấy thứ này lần lượt bài phóng hảo. Tất cả chuẩn bị thỏa đáng, Bạch Dịch ngưng thần tụ tinh từ tả vừa bắt đầu nghiêm túc khắc phù chú, không thử không biết thử một lần dọa cho giật mình, ở cái khác chất liệu gỗ trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, cảm giác cùng lá bùa thượng hoàn toàn khác nhau, bất kể là hạ bút độ mạnh yếu, cổ tay chạy cập tốc độ xoay tròn, ngay cả gia chú ý thức nguyên lực thời gian cập kỹ xảo đều hoàn toàn khác nhau, hoàn toàn là một loại tài liệu một loại phương án.

    Ở thiết bản thượng vẻ xong sau đó, bởi vì là lần đầu nếm thử, Bạch Dịch cũng không hài lòng, thú bị nhốt phù nữu nữu khúc khúc, thấy thế nào thế nào không được tự nhiên, hoàn toàn không có cái loại này nhiếp tâm hồn người xinh đẹp mỹ cảm, ở phù chú phương diện Bạch Dịch hướng tới yêu cầu hoàn mỹ, kết quả là hắn lại rút ra hé ra thiết bản, một lần nữa hội họa.

    Bạch Dịch không là thiên tài, trên người cũng không có đeo diễn viên thuộc tính, sở dĩ hắn mỗi đổi lại một loại chất liệu gỗ khắc phù chú, đều hội thất bại thượng rất nhiều lần, sửa lại lại sửa, mới có thể nắm chặt đến cái loại cảm giác này.

    Bất tri bất giác đã khuya lắm rồi, Bạch Dịch đứng lên, đưa tay ra mời có chút cứng ngắc hông của chi, Vân Xích sớm đã thành trở về, lúc đó phát hiện hắn ở khắc phù chú liền không có quấy rầy, lúc này đẩy cửa tiến đến, cầm Bạch Dịch chặn ngang ôm lấy đi ra ngoài, vừa đi vừa nói chuyện: "Thời gian không còn sớm, ngủ trước giác, ngày mai vẽ tiếp."

    "Tự ta tài năng đi." Bạch Dịch không thích công chúa bão.

    "Ta bao thuở nói ngươi không thể đi liễu."

    "... Ta không thích công chúa bão." Bạch Dịch nói.

    Vân Xích thiêu mi, nói: "Nguyên lai ngươi thích bị khiêng?"

    Bạch Dịch thanh âm của hơi đề cao, "Vì sao điều không phải lưng? !"

    "Nguyên lai ngươi thích bị lưng, thế nào không nói sớm, nhân quả nhiên không thể thái ngạo kiều!" Vân Xích cầm Bạch Dịch ném tới trên lưng, khẽ lắc đầu, thở dài biểu thị bất đắc dĩ.

    Bạch Dịch ghé vào Vân Xích trên lưng của, không dám tin nói: "Ta quả thực không dám tưởng tượng, ngươi cư nhiên có thể đem sự tình nữu khúc thành như vậy!"

    "Ngoan..." Vân Xích vỗ vỗ Bạch Dịch đầu.

    Bạch Dịch nghĩ bây giờ nói bất luận cái gì nói đều tốt tái nhợt, hắn nhâm mệnh ghé vào Vân Xích trên lưng của.

    Trước khi ngủ hai người giặt sạch uyên ương dục, bất quá bởi vì hai người hiện tại đều rất thoả mãn, sở dĩ không có phát sinh chuyện xuất cách gì tình... .

    Hai ngày sau sáng sớm, hai người ở tiếng cười trung bò dậy, lưu loát mặc quân trang, đi ra ngoài tập hợp, bởi vì hai người điều không phải cùng năm nhất, tập hợp địa điểm không giống với. Cái này sau đó là một loạt thường quy huấn luyện, luyện tập, phụ trọng chạy, dẫn thể hướng về phía trước chờ một chút, bởi vì là bữa sáng trước thường quy huấn luyện, sở dĩ cường độ cũng không lớn.

    Đầu hạ, khắc lao đức, khắc Reese, An Lôi Đặc, Bố Lanny cùng Bạch Dịch sáu người lần lượt đánh cơm, ở trên một cái bàn ngồi xuống.

    Đầu hạ mở miệng, nói: "Từ hôm nay trở đi ngươi muốn chính thức đi học sao?"

    Bạch Dịch gật đầu, nói: "Nếu không thượng cái này học kỳ học phân chia ra cũng bị mất."

    "Thân thể nhận được ở?" An Lôi Đặc nói.

    "Khôi phục tốt."

    Hôm nay chương trình học an bài là như vậy, sau khi ăn xong có lưỡng tiết khóa, nhất tiết là về phù chú phương diện, nhất tiết là về phù thạch phương diện, Bạch Dịch ở kiến thức của phương diện này rất khiếm khuyết, sở dĩ nghe rất nghiêm túc, bút ký làm được cũng rất tỉ mỉ.

    Buổi trưa lưỡng canh giờ thời gian nghỉ ngơi, buổi chiều là huấn luyện quân sự cùng lý luận tri thức kết hợp với nhau, Bạch Dịch thân thể tố chất tốt, huấn luyện cường độ với hắn mà nói đơn giản là một bữa ăn sáng. Hơn nữa cũng không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, hắn phát hiện thân thể tố chất của hắn càng ngày càng tốt liễu.

    Buổi tối tan học, Bạch Dịch thu dọn đồ đạc đang định trở lại, Tề Thiên Âm đột nhiên ra hiện ở trước mặt hắn, Bạch Dịch nghĩ hắn quả thực có thể đi đương quỷ!

    Tề Thiên Âm dùng một loại làm cho Bạch Dịch toàn thân sợ hãi ánh mắt quan sát hắn, một lúc lâu sau đó phun ra vài, "Ngươi phá thân liễu?" Mặc dù là hỏi cú, thế nhưng giọng nói cũng khẳng định.

    "Ngươi, ngươi nói cái gì?" Bạch Dịch nghẹn họng nhìn trân trối.

    71

    Tề Thiên Âm lập lại: "Ngươi phá thân liễu!"

    Phá, phá thân? ! Lão Thiên, hắn lại không phải nữ nhân, phá cái gì chỗ, chờ một chút, cái này hình như điều không phải trọng điểm!

    "Ngươi tài phá thân ni!"

    Tề Thiên Âm từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, tiến lên một, hơi giật giật mũi ở Bạch Dịch trên người ngửi, "Đừng nghĩ gạt ta, hơn nữa ngươi cũng không lừa được ta, trên người ngươi đều là dã mùi của đàn ông!"

    Lão, lão Thiên, hắn đều gặp chút gì kỳ ba a? ! Bạch Dịch quả thực không dám tưởng tượng.

    Bạch Dịch cũng không biết là thật ngây ngô hoặc ngây ngô, nói rằng: "Ta buổi sáng đi ra tắm."

    Tề Thiên Âm trong nháy mắt có loại im lặng cảm giác, hắn hướng lên trời hung hăng lật một cái liếc mắt, đạo: "Cái đó và tẩy không tắm không có có quan hệ gì!"

    Bạch Dịch hỏi: "Đó cùng cái gì có quan hệ?"

    "Cùng... Chờ một chút, đây không phải là trọng điểm có được hay không!" Tề Thiên Âm tài phản ứng quá mức nhi đến, hắn bị Bạch Dịch dẫn hắn thiên ly trọng tâm câu chuyện.

    Bạch Dịch thu thập xong đông tây, xoay người sẽ phải rời khỏi, Tề Thiên Âm trên trán gân xanh vừa nhảy, tay mắt lanh lẹ cầm Bạch Dịch nắm, nói: "Ngươi còn không có thành niên nữa."

    Bạch Dịch quay đầu nói: "Lần này học sinh mới của hầu như không có mấy người là thành niên."

    "Ta đây biết." Tề Thiên Âm nói.

    Bạch Dịch lập tức bãi làm ra một bộ 'Ngươi biết còn muốn hỏi' biểu tình, Tề Thiên Âm trong nháy mắt có một loại ngứa tay lỗi giác, hắn thật là muốn chiếu Bạch Dịch mặt của đến thượng một quyền.

    Tề Thiên Âm hít sâu một hơi, quyết định đi thẳng vào vấn đề, "Ngươi là dâm thú nữa?"

    Kinh! Bạch Dịch trong nháy mắt tỉnh ngủ, cấp tốc cựa ra Tề Thiên Âm kiềm chế, lui về phía sau vài bước đề phòng nhìn hắn.

    Bạch Dịch phản ứng rốt cục làm cho Tề Thiên Âm nghĩ hài lòng, hắn bún một cái ống tay áo, khóe miệng nhất câu, ưu nhã mà bình tĩnh cười, "Vị thành niên dâm thú, hừ hừ ~~ ngươi biết ngươi bây giờ giống như dã nam nhân lêu lổng hội có hậu quả gì không sao?"

    Quan hệ này đến mình và Vân Xích, Bạch Dịch suy nghĩ một chút hỏi: "Hậu quả gì? Chờ một chút, ngươi vì sao biết đến nhiều như vậy, dâm thú hơn một ngàn năm trước đã tiêu thất tại đây phiến trong vũ trụ liễu, ngay cả tương quan văn hiến đều cơ hồ không có, ngươi là làm sao mà biết được."

    Tề Thiên Âm cạn vừa cười vừa nói: "Ở đây điều không phải chỗ nói chuyện, đi theo ta."

    Bạch Dịch tuy rằng không muốn cùng đi, thế nhưng cũng không khỏi không theo đi.

    Đi vào Tề Thiên Âm bộ kia cổ trạch, Bạch Dịch đối với nơi này rất không cảm mạo, ai bảo lần trước tới thời gian hắn đã bị Tề Thiên Âm mê hôn mê ni. Lo lắng Tề Thiên Âm ra lại ám chiêu, Bạch Dịch lần này làm nhiều thủ chuẩn bị, đầu tiên là ở ngoài miệng đội một bức tranh lúc rảnh rỗi khí tươi mát nguyền rủa khẩu trang.

    Nhìn Bạch Dịch lại 囧 lại nhị vũ trang, Tề Thiên Âm nhạc cười ha hả, Bạch Dịch không chịu được hướng về phía hắn lật lưỡng cái liếc mắt.

    Đi tới phòng khách, hai người mặt đối mặt ngồi xong, Tề Thiên Âm đánh một hưởng chỉ đạo: "Gần nhất ta phải liễu một ít cổ đại đại hồng bào, mùi vị không tệ ngươi nếm thử."

    "Vô tâm tình." Bạch Dịch từ trước đến nay ái nói thật đi, chỉ là Tề Thiên Âm hoàn toàn không thấy.

    Rất nhanh, gia dụng người máy bưng lưỡng bôi nước chè xanh đi tới, Bạch Dịch ngẩng đầu lơ đãng nhìn thoáng qua, phát hiện Tề Thiên Âm nhà gia dụng người máy dài quá hé ra manh người chết không đền mạng chính thái mặt, chờ, chờ một chút... Đó là cái gì? ! Chính thái người máy trên cánh tay có khắc hai người chữ số —— 'H3', H3? !

    Bạch Dịch rất nhanh ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Tề Thiên Âm mắt sáng như đuốc, Tề Thiên Âm cười càng thêm xán lạn, hắn ngoắc, chắc là tên là H3 người máy liền đi tới bên cạnh hắn, ngồi xuống, đồng thời nhất phó không kiên nhẫn hình dạng.

    Bạch Dịch hít sâu một hơi, nỗ lực để cho mình yên tĩnh, "Ta nghĩ chúng ta hẳn là hảo hảo nói chuyện."

    Tề Thiên Âm hưởng thụ uống một ngụm trà, đạo: "Ta cũng cho là như vậy, số mười lăm."

    "Cái gì?" Bạch Dịch không giải thích được, sau đó chỉ vào cái mũi của mình, hỏi ngược lại: "Số mười lăm, ngươi là đang gọi ta?"

    "Chẳng lẽ không đúng sao?" Tề Thiên Âm cười nói.

    "Ta không biết ngươi đang nói cái gì." Bạch Dịch lắc đầu.

    "Không phải cùng ta ngoạn chiêu thức ấy, hiện tại không lưu hành." Tề Thiên Âm nói.

    "Ta quả thực không biết ngươi đang nói cái gì."

    Liếc dễ dàng hình dạng quả thực không giống như là đang nói dối, Tề Thiên Âm cầm chén trà đặt ở H3 trên tay của, chậm rãi ngồi thẳng, thượng kiều khóe miệng cũng chậm chậm để xuống, mặt không chút thay đổi nói: "Ngươi nhớ kỹ nhiều ít."

    "Ngươi nói là phương diện nào?" Bạch Dịch hỏi.

    "Bạch Dịch!" Tề Thiên Âm hí mắt, nguy hiểm hô tên của hắn.

    Tề Thiên Âm bộ dáng bây giờ nếu như cùng Vân Xích nổi giận thời gian so sánh với vậy đơn giản là gặp sư phụ, sở dĩ Bạch Dịch nửa điểm áp lực tâm lý cũng không có, bất quá hắn còn là trả lời, ai bảo hắn thiện lương ni ╮(╯_╰)╭...

    "Một điểm đều không nhớ rõ."

    Tề Thiên Âm sâu đậm nhìn hắn, sau đó lạnh lùng cười, đạo: "Ngươi thật đúng là cái may mắn tên, H3 tiễn khách!"

    Bạch Dịch cả kinh, "Chờ, chờ một chút, ngươi không cảm thấy ngươi ứng với nên nói cái gì sao?"

    Tề Thiên Âm nhếch lên khóe miệng, ác liệt đạo: "Ta không có tâm tình."

    (#‵′) đột! Bạch Dịch trên trán gân xanh vừa nhảy, hận không thể nhào tới ở trên mặt hắn cong hai cái, cái này tử ngạo kiều!

    H3 cưỡng chế tính cầm Bạch Dịch đẩy đi ra, Bạch Dịch thiếu chút nữa bị tức tạc, hắn chỉ cảm thấy không làm chút gì vậy thì thật là thái xin lỗi chính hắn, sở dĩ hắn len lén hướng về phía H3 gắn một bả vô địch ngứa phấn, chỉ cần cùng H3 dính người trên, đều hội trúng thầu! A!

    Bạch Dịch phôi cười một tiếng, xoay người ly khai, bất quá sắc mặt của hắn cũng không như hắn biểu hiện dễ dàng như vậy, H3 cùng H7 muốn nói giữa bọn họ không có nửa điểm quan hệ, đây tuyệt đối là không thể nào, còn có Tề Thiên Âm nói 'Số mười lăm', là có ý gì? ! Là danh hiệu sao? Được rồi, còn có ban đầu Tề Thiên Âm nói 'Vị thành niên dâm thú cùng nhân kết - hợp hậu quả hình như rất nghiêm trọng', là đúng hắn có ảnh hưởng, hay là đối với Vân Xích có ảnh hưởng... Bạch Dịch phiền táo cầm lấy tóc, tất cả vấn đề quả thực muốn quyển thành một đoàn đã tê rần!

    "Làm sao vậy? Nhất phó rất phiền táo hình dạng." Vân Xích trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của tiến nhập Bạch Dịch cái lỗ tai.

    "Gặp phải vấn đề khó khăn." Bạch Dịch cúi thấp đầu, có chút uể oải đạo.

    Vân Xích thân thủ, nắm hắn cằm, cầm đầu của hắn nâng lên, đạo: "Chết tiệt, ai khi dễ ngươi? !"

    Nhìn cả người trên dưới tản ra khí tức nguy hiểm Vân Xích, Bạch Dịch lòng của tình không rõ bắt đầu khá hơn, trước đây Tề Thiên Âm chưa có tới quấy rối hắn thời gian, hắn điều không phải cũng cứ như vậy trôi qua sao, cái gì 'Số mười lăm', cái gì 'Dâm thú bí mật' mấy thứ này với hắn mà nói thật là râu ria!

    "Tề Thiên Âm." Bạch Dịch nói.

    "Bị ta đánh một trận hắn hoàn không thành thật." Vân Xích hừ một tiếng, còn nói: "Chuyện này ta đến xử lý, ngươi không cần lo."

    "Hảo." Bạch Dịch chậm rãi nhếch lên khóe miệng.

    Vân Xích đột nhiên nắm Bạch Dịch tay của, dắt hắn đi về phía trước, động tác tuy rằng rất thô lỗ, thế nhưng lực đạo lại hết ý nhu hòa, hắn khí cấp bại phôi nói: "Khóe miệng cho ta để nằm ngang liễu, cười cái gì, quả thực ngu xuẩn đập chết!"

    "Hảo." Bạch Dịch nhìn một chút Vân Xích cầm lấy cổ tay hắn tay của, khóe miệng liệt càng khai, ngay cả mặt mày hầu như đều phải loan bắt đi.

    Vân Xích quay đầu lại nhìn hắn một cái, nặng nề hừ một tiếng.

    Vân Xích mang theo Bạch Dịch đi tới cổ vũ sân huấn luyện, ở đây tụ tập rất nhiều người, bất quá bởi vì nơi sân rất lớn, sở dĩ cũng không hiện lên ủng tễ.

    Vân Xích vừa đi vào đến, thì có nhân đi tới bắt chuyện. Người tới lớn lên thân cao thể tráng, Bạch Dịch nhìn ra hắn hầu như có hai thước tam tứ, lưng hùm vai gấu, cơ thể quấn quýt, đứng ở nơi đó hãy cùng một ngọn núi dường như, vô hình trung để nhân nghĩ áp lực rất lớn, bất quá Vân Xích đứng ở trước mặt hắn, lại hoàn toàn không bị khí thế của hắn sở nhiễu, trái lại còn có áp hắn một đầu xu thế.

    Nam nhân giọng rất lớn, giơ tay lên ở Vân Xích trên vai nện cho một quyền nói: "Vân Xích ngươi rốt cuộc đã tới, ta chờ ngươi đã lâu, cuộc kế tiếp nên chúng ta, lần này ta nhất định phải cầm ngươi đánh bại."

    Nói xong, nghiêng đầu lại, gãi đầu một cái da, hướng về phía Bạch Dịch đạo: "Nhĩ hảo, ta là sâm tháp, cổ vũ xã xã trưởng."

    Sâm tháp cười, mà hết ý chân chất, hắn vừa cho người áp lực cũng hình như là ảo giác dường như, Bạch Dịch thân thủ cười nói: "Nhĩ hảo, ta là Bạch Dịch, rất hân hạnh được biết ngươi."

    Sâm tháp nhãn tình sáng lên, nắm Bạch Dịch tay của, nói thẳng: "Ngươi có đối tượng không có? Ngươi xem ta như thế nào dạng?"

    Loại vấn đề này cũng không thể đơn giản đáp lại, Bạch Dịch quay đầu nhìn Vân Xích liếc mắt, trái tim nhỏ nhi trong nháy mắt run rẩy.

    Những lời này quả thực hay sáng loáng đang đào Vân Xích góc tường, Vân Xích khí thế trên người thoáng cái thì lan ra, hắn ngẩng đầu, hướng về phía sâm tháp thản nhiên nói: "Ngươi nhất định phải chết."

    Sâm tháp toàn thân cơ thể buộc chặt, da đầu hầu như đều nổ ra, như vậy hắn không chỉ có không có lùi bước, trái lại càng thêm hưng phấn, hắn nói: "Ta mỏi mắt mong chờ!"

    Nơi này phát triển quả thực so với trên lôi đài thi đấu sự còn muốn kinh tâm động phách, hầu như tất cả mọi người nhìn về phía ở đây, mắt mang theo hưng phấn quang thải.

    Vân Xích cầm lấy Bạch Dịch đi hướng một bên, vừa đi vừa nói chuyện: "Ngươi thì không thể an phận điểm sao? ! Ngươi đều cũng có gia thất người, hoàn muốn câu dẫn người khác!"

    Cái này, đây thật là nằm cũng trúng đạn, Bạch Dịch khóc không ra nước mắt, bất quá loại thời điểm này cũng không thể nói chút kích thích Vân Xích nói, căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng mao và vân vân nhất định phải theo gỡ.

    "Ta cũng không dám nữa."

    Vân Xích nói: "Cái này hoàn không sai biệt lắm, ngồi ở chỗ này chờ ta trở lại."

    "Hảo, nỗ lực lên! Ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ thắng!"

    Vân Xích khóe miệng hơi ngoéo ... một cái, đạo: "Ngươi không để cho ta nỗ lực lên cũng không quan hệ, kết quả căn bản không có lo lắng."

    Nhìn Vân Xích bóng lưng, Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, nếu như một hồi Vân Xích cùng sâm tháp đánh nhau thời gian, hắn không để cho Vân Xích nỗ lực lên, hắn tin tưởng hắn nhất định sẽ bị gia bạo!

    Vốn có sân huấn luyện bên trong quần chúng điều không phải rất nhiều, thế nhưng cũng liền vài phút, nơi sân bên trong kín người hết chỗ, Bạch Dịch hầu như muốn hòa một vị thành niên chen một chỗ ngồi.

    Vị thành niên không có ý tứ hướng về phía Bạch Dịch cười cười, Bạch Dịch gật đầu biểu thị lý giải, có thể là nghĩ Bạch Dịch dễ nói chuyện, vị thành niên cùng hắn đến gần đạo: "Ngươi nghĩ ngày hôm nay ai sẽ thắng."

    Bạch Dịch đạo: "Đương nhiên là Vân Xích liễu."

    "Ta cũng cho là như vậy, ngươi mua nhiều ít?"

    "Cái gì?" Bạch Dịch không giải thích được.

    Vị thành niên nhất phó bộ dáng giật mình, "Cửa mở đánh cuộc, mua Vân Xích doanh nhất bồi nhất, mua sâm tháp doanh nhất bồi thập, ta cầm ta toàn bộ tiền đều mua Vân Xích doanh."

    Bạch Dịch 'Đằng' thoáng cái đứng lên, vị thành niên bưng bộ ngực đạo: "Ngươi làm cái gì?"

    "Ta cũng đi mua một ít, ngươi cho ta chiếm địa."

    Vị thành niên xiêm áo một OK tay của thế, "Ngươi nhanh lên một chút, không phải một hồi ngươi nghĩ tiến đều vào không được liễu."

    Bạch Dịch vội vã đi ra ngoài, Vân Xích leo lên lôi đài, hướng nơi sân cửa nhìn liếc mắt, đúng dịp thấy Bạch Dịch hưng phấn cùng đánh cuộc cục người nói.

 

Tinh tế chi chuyên chúc phù chú sư - Lam tịch lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ