72
Vân Xích cùng sâm tháp phân biệt đứng ở lôi đài hai bên, cổ tiếng vang lên sau đó, hai người tiêu thất ở tại chỗ, nhãn lực tốt, tu vi cao có thể thấy lưỡng đạo di động bóng đen.
Bạch Dịch trợn to hai mắt cố sức nhìn, nếu như hắn không làm như vậy, hắn căn bản thấy không rõ Vân Xích động tác, bởi vì hắn thật sự là quá nhanh. Lưỡng đạo bóng đen nhất triền chia ra, vài thuấn sau đó đã qua hơn mười chiêu, các khách xem phát sinh hưng phấn tiếng gọi ầm ĩ, nỗ lực lên thanh nối liền không dứt, Bạch Dịch tương đương hoài nghi, bọn họ lẽ nào đều có thể thấy rõ? !
Bạch Dịch nhịn một chút nhịn không được, hắn kéo kéo bên người vị thành niên, nói: "Ngươi xem thanh?"
Vị thành niên bị quấy rầy có chút không vui, bất quá hắn giáo dưỡng cũng không tệ lắm, hỏi: "Cái gì?"
Bạch Dịch chỉ vào giữa lôi đài, đạo: "Ngươi tài năng thấy rõ động tác của bọn họ?"
Vị thành niên trợn to mắt, đạo: "Làm sao có thể? !"
= = Bạch Dịch nói: "Ta xem ngươi xem rất hưng phấn."
Vị thành niên liếc một cái bốn phía, hướng về phía Bạch Dịch vẫy tay, ý bảo Bạch Dịch đưa lỗ tai lại đây, Bạch Dịch phối hợp nghiêng đầu đi.
Vị thành niên đạo: "Ngươi thấy phụ cận những thứ này hưng phấn người sao, bọn họ kỳ thực đều là giả bộ, ta tự nhiên không thể hạ xuống nhân sau, muốn cùng ta so với hành động, bọn họ kém đến xa ni!"
Bạch Dịch: (⊙o⊙)!Vân Xích cùng sâm tháp lại đánh sau mấy hiệp, hai người tách ra hạ xuống lôi đài hai bên, lúc này sâm tháp đã thở hào hển, xanh đen cơ thể hiện đầy mồ hôi, so với hắn Vân Xích lại nửa điểm cũng không hiển, đừng nói mồ hôi hột liễu, hắn hô hấp đều không có một chút cải biến.
Vân Xích nghiêng đầu, hướng Bạch Dịch ở đây liếc một cái, Bạch Dịch trong nháy mắt một cái giật mình, cấp tốc nhảy dựng lên, ngăn tiếng nói hô: "Vân Xích nỗ lực lên! Vân Xích nỗ lực lên!"
Vân Xích hài lòng ngoéo ... một cái khóe môi, Bạch Dịch trong lòng nhịn không được thổ tao, tử muộn tao, còn nói không cần hắn nỗ lực lên...
Bạch Dịch đột nhiên phát tác, cầm bên người vị thành niên sợ một cái giật mình, hắn kinh nghi nói: "Ngươi đang làm gì, không cảm thấy ngu xuẩn đập chết sao?"
Bạch Dịch lắc đầu, 囧囧 hữu thần nói dối đạo: "Ngươi không cảm thấy như vậy hảm rất hăng hái sao, Vân Xích là thần tượng của ta! Ta nên vì thần tượng của ta kính dâng lực lượng của ta!"
Vị thành niên chần chờ một chút, không khách khí nói: "Chưa từng thấy qua so với ngươi càng nhị người liễu!"
Bạch Dịch nhất ế, chớp mắt lên đường: "Hô khẩu hiệu là phi thường khảo nghiệm hành động, ngươi không muốn khiêu chiến một chút không? ... Được rồi, ta chỉ biết ngươi không có dũng khí đó!"
Vị thành niên đứng lên, "Ai, ai nói!"
"Vậy hảm nữa." Bạch Dịch cười xấu xa, không có so với cầm nhân đưa cống ngầm trong càng làm cho nhân sảng khoái liễu!
Vị thành niên hít sâu một hơi, trương liễu trương chủy, không có phát ra âm thanh.
Bạch Dịch thở dài, nhất phó rất thất vọng hình dạng, vị thành niên bị kích thích không nhẹ, lại hít một hơi, hô: "Vân Xích nỗ lực lên!" Nhất gọi ra liền cảm giác không có gì, vị thành niên lại hô vài tiếng, đắc ý nhìn Bạch Dịch.
Bạch Dịch vươn ngón cái, tán dương: "Ngươi quả thực ca tụng cực kỳ!"
"Đừng cho là ta không biết ngươi ở đây đánh cái quỷ gì chủ ý."
"Đương nhiên, ngươi thông minh như vậy." Bạch Dịch vội hỏi.
Vị thành niên ngạo kiều hừ một tiếng.
Sau đó, Bạch Dịch cùng vị thành niên ngươi một tiếng ta một tiếng, vì Vân Xích góp phần trợ uy, bất tri bất giác cũng có nhiều nhân đứng lên, cấp Vân Xích nỗ lực lên ủng hộ, đến cuối cùng lại có hơn một nửa người hô Vân Xích tên, thanh thế rung trời. Lần này tử, sâm tháp đội viên cùng với giao bạn thân môn cũng không làm liễu, đứng lên dắt tiếng nói cấp sâm tháp nỗ lực lên, có cú cổ lời nói hảo, người thua không thua trận!
Ngươi thanh âm đại, ta thanh âm so với ngươi lớn hơn nữa, hai phe ngươi tới ta đi, vô cùng náo nhiệt, mà so với giữa lôi đài thi đấu sự còn có khán đầu, đây là Bạch Dịch bất ngờ.
Sâm tháp cùng Vân Xích đánh nhau, kết quả không huyền niệm chút nào chính là Vân Xích thắng, bởi vì trước đục khoét nền tảng hành động, sâm tháp bị dọn dẹp rất thảm. Chi trì Vân Xích người hoan hô lang gào thét, đồng thời hướng về phía sâm tháp trận doanh xuống phía dưới thụ ngón giữa, sâm tháp trận doanh trong nháy mắt nóng nảy, vén trứ tay áo xông lại chuẩn bị đánh nhau. Sâm tháp mang giang hai cánh tay ngăn trở, Vân Xích cũng cản đáng, bất quá nhân số nhiều như vậy, bọn họ đáng cũng đáng không tới.
Hai người luận bàn cuối cùng mà biến thành quần ẩu, đây là Cavey học viện từ trước tới nay cũng không từng phát sinh, vị thành niên dắt Bạch Dịch chạy ra, hưng phấn hai mắt mạo quang.
"Ta ngày hôm nay thực sự là thật cao hứng!" Đây là điển hình e sợ cho thiên hạ bất loạn ác liệt phần tử.
"Ta là sở Đường, rất hân hạnh được biết ngươi." Vị thành niên loan trứ mặt mày nói.
Bạch Dịch nói: "Ta là Bạch Dịch, ta cũng rất hân hạnh được biết ngươi."
"Chúng ta xem như là là bằng hữu liễu nữa?" Sở Đường hơi nghiêng đầu, hình dạng có chút khả ái.
"Đương nhiên."
Sở Đường nhìn đồng hồ đeo tay một cái, kinh hô: "Cư nhiên đều đã trễ thế này, ta muốn nhanh đi về liễu, sẽ không quay về thì phải xong đời, sau đó có cơ hội sẽ... Sẽ cho ngươi nam nhân nỗ lực lên!" Nói cư nhiên hèn mọn hướng về phía Bạch Dịch chớp chớp mắt, xoay người chạy nhanh như làn khói.
Bạch Dịch khóe mắt hung hăng vừa kéo.
Vân Xích ở bên trong không có tìm được Bạch Dịch, vừa đi ra khỏi đến đúng dịp thấy Bạch Dịch đưa lưng về phía sân huấn luyện cửa, khiêu con mắt viễn phương.
"Có bị thương không?" Vân Xích cầm Bạch Dịch tay của.
"Không có, còn ngươi?"
"Ngươi nghĩ ta sẽ bị thương sao?"
Bạch Dịch nhún vai, "Coi như ta không có hỏi."
Vân Xích hướng về vừa Bạch Dịch khiêu mục đích phương hướng nhìn, đạo: "Ngươi đang nhìn cái gì?"
"Một rất thú vị người."
"Hay vừa ở bên cạnh ngươi lại khiêu lại bảo hầu tử?"
Hầu tử? ! Sở Đường là... Hầu tử? ! Bạch Dịch khóe mắt vừa vừa kéo, cười gượng mấy tiếng.
Sắc trời đã không còn sớm, hai người trở về ký túc xá, ăn xong cơm tối sau đó liền không có lại đi ra. Bạch Dịch cùng Vân Xích quan khán mới nhất nhiệt bá cẩu huyết kịch 《 phế sài con vợ kế thăng cấp lộ 》, đương khóe miệng hắn trừu trừu thấy bên trong diễn viên ăn một viên thần đến chi thuốc, thể chế xảy ra chất cải biến, các loại thuộc tính toàn bộ khai hỏa sau đó, trong lúc bất chợt nghĩ tới thiên thư Thiên Bảo ở sét đánh trước cho hắn một viên luyện thể hoàn, không biết dùng sau đó hiệu quả thế nào.
Nghĩ đến ngày mai sẽ là ngày lễ nhật, Bạch Dịch có chút tâm dương khó nhịn.
Nhìn bên người thỉnh thoảng giãy dụa vài cái Bạch Dịch, Vân Xích đưa hắn nắm đến, rất bất đắc dĩ nói: "Ngươi thì không thể rụt rè một ít sao? ! ... Được rồi, ta sẽ thỏa mãn của ngươi!"
"Cái gì... ?" Bạch Dịch không giải thích được giãy dụa vài cái làm sao sẽ cùng 'Rụt rè' quải thượng câu, bất quá khi hắn ngẩng đầu nhìn đến cẩu huyết kịch bên trong diễn viên câu dẫn nam nhân thời gian, triệt để hiểu.
Chờ, chờ một chút... Cái này hình như điều không phải trọng điểm, a, sai, hắn nơi đó có muốn, Bạch Dịch cúi đầu 囧囧 nhìn chỉa vào hắn cái mông cứng rắn nhiệt, rõ ràng là Vân Xích muốn có được hay không!
Vân Xích nắm Bạch Dịch cằm, ở trên môi của hắn hôn một cái, đạo: "Ngươi không cần không có ý tứ, ta tất cả nói ta sẽ thỏa mãn của ngươi, thân ái."
Bạch Dịch không nói gì, hắn phải nói cám ơn sao? !
Vân Xích nói: "Ngươi không cần phải nói cảm tạ, thực sự!"
Bạch Dịch: "... Cảm tạ! !"
Vân Xích nhếch lên khóe miệng, cười.
Vân Xích kỹ thuật càng ngày càng tốt liễu, các loại đa dạng ùn ùn, Bạch Dịch cảm giác tới vừa nhanh lại mãnh, rất nhanh là được dục - vọng bắt tù binh, ở dục - trong biển trầm luân.
Vân Xích ôm Bạch Dịch xoay người, bởi vì tư thế cải biến, hắn nơi nào tiến vào sâu hơn, Bạch Dịch kinh suyễn một tiếng, mở sương mù hai mắt, tự phát giãy dụa cái mông.
Vân Xích bán kháo ở trên ghế sa lon, thân thủ cô ở Bạch Dịch hông của, không cho hắn động, rất nhanh Bạch Dịch thì bất mãn hừ hừ lên, trừng mắt mắt biểu thị phẫn nộ, Vân Xích cười xấu xa trứ bất vi sở động.
Bạch Dịch trên trán gân xanh vừa nhảy, điểm lửa không phụ trách diệt cũng thì thôi, nhưng lại không cho hắn tự mình động thủ cơm no áo ấm, quả thực kẻ khác giận sôi, cái này ác liệt nam nhân!
Câu ca dao hảo, ngươi có trương lương kế, ta có qua tường thê, ngươi không cho động thắt lưng đúng không, Bạch Dịch tiểu - huyệt chậm rãi nhuyễn động, thật giống như hé ra cái miệng nhỏ nhắn dường như, hữu tư hữu vị ăn.
Vân Xích bị Bạch Dịch khiến cho cả người buộc chặt, tiêu hồn tư vị từ lưng xông thẳng tâm trí, gắng gượng trong nháy mắt trướng lớn một vòng, thiếu chút nữa thì bắn, đây quả thực là đối với hắn nam tính tôn nghiêm lớn nhất khiêu chiến.
Hắn dùng sức ở Bạch Dịch vú vỗ vỗ, lạnh lùng nói: "Thực sự là một tham ăn vật nhỏ!"
Bạch Dịch chỗ như cũ ngọa nguậy, khóe miệng hoàn cố ý phát sinh chút nhỏ vụn rên rỉ, khóe mắt hơi nhếch lên.
Vân Xích mặt tối sầm, ôm hắn hung hăng động vài cái, hung ác đạo: "Ngươi sẽ hối hận!" ...
Về sau sau lại, Bạch Dịch hối hận sao, đó là tuyệt đối không thể nào, đến lúc này Bạch Dịch tài khắc sâu cảm nhận được đương sơ H7 nói, một dâm thú từ nhỏ nguyện vọng lớn nhất hay gục một người nam nhân ăn được ăn no!
Ngày thứ hai, Bạch Dịch yếu ớt tỉnh lại, thân thể cảm giác khác thường làm cho hắn nhịn không được cứng đờ, nguyên lai là Vân Xích nơi nào hoàn cha ở trong thân thể của hắn mặt!
Bụng căng trướng, Bạch Dịch cúi đầu, phát hiện bụng dưới rất rõ ràng cổ, nhớ kỹ ngày hôm qua Vân Xích mỗi lần đều bắn vào hắn bên trong, hôm nay bụng dưới sở dĩ hội cổ lên nguyên nhân, không cần nói cũng biết, Bạch Dịch mặt đen hầu như tích xuất Mặc đến.
Sau lưng Vân Xích thân thủ, mập mờ khi hắn phình trên bụng sờ soạng một vòng, cười xấu xa đạo: "Ngươi nói nếu như ngươi là nữ nhân ngươi bây giờ là điều không phải đã mang thai?"
Bạch Dịch tạc mao, "Cút đi, hiện tại lập tức lập tức từ cơ thể của ta bên trong cút ra ngoài!"
"Tuân mệnh!" Vân Xích cười nhẹ một tiếng, từ từ cầm gắng gượng rút ra, quá trình quả thực muốn cọ xát người chết, Bạch Dịch bị hắn chỉnh thiếu chút nữa lại vừa cứng liễu, hắn nhịn không được khẽ nguyền rủa một tiếng, Vân Xích hỗn đản này tuyệt đối là cố ý!
Ở trên giường ma thặng đến buổi trưa, hai người tài đứng lên, Vân Xích có việc đi ra, Bạch Dịch tiến nhập đang làm việc, cầm tổn hại tụ linh phù toàn bộ đổi thành mới, đi tới trong trận pháp ương, ngồi xếp bằng xuống.
Xuất ra luyện thể hoàn, một phân thành hai, Bạch Dịch ăn phân nửa, cầm một nửa kia thu.
Luyện thể hoàn rất nhanh phát huy tác dụng, như một đạo thanh lưu giống nhau, chậm rãi chảy xuôi đến tứ chi của hắn bách hài, tư dưỡng hắn linh mạch cùng thần kinh, Bạch Dịch thoải mái nheo mắt lại, bất quá rất nhanh, loại này thoải mái bị đau nhức thay thế, Bạch Dịch nhịn không được kêu lên, trố mắt dục nứt ra, toàn thân gân xanh cố lấy, thật giống như tùy thời đều hội phá giống nhau... Bạch Dịch rất hoài nghi có đúng hay không ăn sai rồi thuốc, đau nhức giằng co thật lâu, Bạch Dịch sắc mặt trắng bệch, toàn thân thảng đầy hãn, ngay hắn cho rằng loại này đau đớn sắp biến mất thời gian, càng thêm cực hạn đau đớn cuốn tới, hầu như có thể dùng tỏa cốt dương hôi để hình dung, không, Bạch Dịch phát hiện xương của hắn quả thực một tấc một tấc nát! ...
——————>>>
Tinh tác công ty nghiệp vụ quản lí thanh mang ở được Bạch Dịch vẻ mẫu sau đó, lòng tràn đầy vui mừng, trên đường về nhà hắn suy nghĩ rất nhiều, không khỏi nổi lên tư tâm, đệ đệ hắn bây giờ còn chích là một gã phù chú kiến tập sư, nếu như hắn cầm những thứ này mẫu cho đệ đệ của hắn, tin tưởng đệ đệ của hắn tiền đồ tuyệt đối không thể số lượng.
Dũ tưởng dũ tâm động, thanh mang tìm cho mình đủ liễu lý do, muội trứ lương tâm cầm mẫu cấp lực đệ đệ Thanh Thành, Thanh Thành xong mẫu thực nghiệm sau đó, như nhặt được chí bảo. Bất quá hắn cũng nhớ kỹ thanh mang nhắc nhở, đơn giản không nên ở trước mặt người khác khoe khoang những thứ này phù chú.
Thanh Thành cầm tất cả mẫu bản sao liễu một phần sau đó, cầm nguyên bản trả lại cho thanh mang, thanh mang thấp thỏm cầm mẫu mang về công ty, trình cho mặt trên.
Tinh tác công ty phù chú sư gánh hát ở toàn bộ tinh tế là tối không nổi danh, nguyên nhân không có hắn tinh tác công ty phù chú sư thợ cả nhân Mạnh Trạch đại sư là một say mê học thuật người, những phương diện khác một điểm đều không quan tâm, coi như hắn kiến thức chuyên nghiệp một điểm cũng không so với toàn bộ tinh tế tối trứ danh Phó Phong đại sư kém, thế nhưng hầu như không có mấy người biết sự hiện hữu của hắn, bởi vì Mạnh Trạch đại sư đến bây giờ còn chỉ là một cấp năm phù chú sư, từ thêm vào tinh tác công ty sau đó, hắn vẫn luôn chưa từng đi phù chú sư công hội một lần nữa đăng kí đẳng cấp.
Đối với điểm này, tinh tác công ty thượng tầng rất hài lòng, phi thường hài lòng, nếu như Mạnh Trạch đại sư một ngày đăng kí vì bát cấp có lẽ cao cấp hơn phù chú sư, như vậy các cái tinh cầu thế lực khắp nơi nhất định sẽ nghĩ hết tất cả biện pháp đục khoét nền tảng, nhẹ thì Mạnh Trạch đại sư bị oạt đi, nặng thì Mạnh Trạch đại sư bị chọc mao, ngoạn nổi lên thất tung, vậy coi như thực sự ngay cả khóc địa phương cũng không có.
Hôm nay, tinh tác công ty Phó tổng tài lấy được mẫu, chỉ cảm thấy tràn đầy giá trị nghiên cứu, hắn hào hứng chạy đến đang làm việc, lấy lòng Mạnh Trạch đại sư đi.
Đối với quấy rối hắn công tác nhân, Mạnh Trạch đại sư từ trước đến nay không giả sắc thái, mặc kệ người kia là ai, toàn bộ tinh tác công ty đều biết Mạnh Trạch đại sư tính tình, cũng liền thấy nhưng không thể trách liễu.
Mạnh Trạch hung hăng phúng thứ Phó tổng tài một trận, lúc này mới cầm lấy mẫu nhìn, hé ra hé ra chậm rãi lật xem, Phó tổng tài tỉ mỉ quan sát sắc mặt của hắn, phát hiện trên mặt hắn mơ hồ mang theo kinh hỉ.
Ba! !
Mạnh Trạch đại sư cố sức cầm bức tranh có mẫu bút ký khép lại, Phó tổng tài vội hỏi: "Thế nào?"
Mạnh Trạch đại sư hừ một tiếng, lời nói ác độc đạo: "Quả thực hay ở đạp hư văn chương."
"Là là, ta cũng cho là như vậy."
"Ngươi biết cái gì!"
Phó tổng tài trên trán xuất mồ hôi, có điểm không kiên trì nổi.
Mạnh Trạch đại sư tùy ý cầm máy vi tính xách tay ném qua một bên, nói: "Ngươi tìm bao nhiêu tiền lấy được?"
Phó tổng tài đĩnh trực sống lưng, vươn tay, tự hào nói: "Lục nghìn vạn lần."
"Gian thương! Lập tức cho nữa nhân gia tống một ít tiền quá khứ."
"Hảo, hảo! Hết thảy đều đĩnh ngài, cái kia đại sư... Ngài lần trước đáp ứng ta... Hắc hắc..."
"Hậu thiên tới bắt, ngươi có thể lăn!"
"Hảo, đại sư ngài bận rộn." Phó tổng tài như trút được gánh nặng, lòng bàn chân mạt du rất nhanh trốn.
Mạnh Trạch đại sư quay đầu, táo bạo đạo: "Đều bán cái gì mắt, làm không xong hôm nay sống ai cũng đừng nghĩ về nhà!"
Một máy móc chế tạo sư không sợ chết hô: "Mạnh đại sư, nếu quyển sổ kia như vậy bụi bặm chồng chất, ngài không phải cho ta có được hay không, nhà ta tiểu tử hiện tại thế nhưng nhất cấp phù chú sư, vừa lúc cầm đến nghiên cứu một chút."
"Ngươi cũng không sợ xanh chết!" Mạnh Trạch đại sư cầm bút ký thu, hừ lạnh một tiếng.
Những người khác phát sinh thiện ý cười vang!
73
Vân Xích lúc trở lại, vừa mở cửa ra, thiếu chút nữa bị phòng trong mùi hôi thối nhi cấp huân đi ra ngoài, hắn nhíu, che mũi. Bên trong phòng khách trống rỗng, Bạch Dịch không ở nơi này, AS163 cũng không ở. Hắn suy nghĩ một chút, đi lên lầu hai.
AS163 đang ở lầu hai trong hành lang xoay quanh, cùng không đầu con ruồi dường như. Đương nó thấy Vân Xích mắt 'Tăng' thoáng cái thì sáng lên, nó gánh vát bị gia bạo phiêu lưu, nhào lên nắm Vân Xích, lo lắng nói: "Chủ nhân ở bên trong đã xảy ra chuyện, ngài mau vào xem!"
Vân Xích cả kinh, vội hỏi: "Mở cửa ra."
AS163 lập tức khoa trương nói: "Nếu như ta tài năng mở cửa ra ta sớm liền mở ra, điểm này ngài đều nghĩ không ra sao, cái này thật là không giống ngươi!"
Vân Xích trầm mặt, gầm nhẹ một tiếng: "Câm miệng." Dứt lời, xuất ra hắc sắc cự kiếm, cố sức vừa bổ, dày môn phi lập tức tứ phân ngũ liệt.
Vân Xích bước nhanh đi vào, AS163 theo phía sau hắn.
Đang làm việc nội tất cả mạnh khỏe, thế nhưng... Ngay chính giữa nằm cái kia là cái thứ gì? ! Vân Xích cùng AS163 trong nháy mắt 囧 ở, dĩ nhiên, từ ngoại hình thượng đó có thể thấy được đây là một cái nhân!
Vân Xích ngồi xổm xuống, mùi hôi thối nhi trong nháy mắt tăng lên vài cái đẳng cấp, hắn che mũi nghĩ có điểm vô tòng hạ thủ, vì vậy hình người sinh vật trên người của thật không là vậy bẩn, đen kịt nê ô trung mang theo ám tia máu màu đỏ, nhưng lại đầy mỡ nị. Vân Xích thân thủ, sờ sờ, nhân còn sống, hơn nữa tim đập, mạch đập và vân vân đều rất mạnh kiện, Vân Xích yên lòng, bất quá... Vân Xích trên trán gân xanh vừa nhảy, hắn sớm muộn gì sẽ bị Bạch Dịch hách ra bệnh tim đến, hắn vững tin!
AS163 cực kỳ có ánh mắt, hô nhất cú 'Ta đi phóng nước nóng' thì chạy trốn, độc lưu Bạch Dịch trực diện bạo lực gia đình.
Vân Xích ôm Bạch Dịch đi ra ngoài, y phục trên người trong nháy mắt thì bẩn không thể muốn, Bạch Dịch ngô liễu một tiếng tỉnh lại, mí mắt tự tĩnh phi tĩnh, thoạt nhìn rất là không có tinh thần.
Đi vào phòng tắm, Vân Xích thô lỗ cầm Bạch Dịch ném vào bể, bất quá hắn dùng lực đạo rất xảo diệu, ngoại trừ làm cho Bạch Dịch uống mấy ngụm nước ở ngoài, cũng không có đưa hắn thương tổn được.
Bạch Dịch giùng giằng từ trong nước bò ra ngoài, biên bò biên khái, cũng kêu gào đạo: "Hắc! Thân ái, ngươi thì không thể ôn nhu một chút sao?"
Vân Xích cởi dính bẩn ô áo khoác, ngồi ở bể biên, xoa nhẹ một bả Bạch Dịch tóc còn ướt, "Ta đã rất ôn nhu, lẽ nào ngươi tưởng biết một chút về càng thô bạo? !"
Bạch Dịch vội vàng lắc đầu, đạo: "Khi ta chưa nói."
Vân Xích ngã bán bình nước gội đầu ở Bạch Dịch trên đầu, lúc này mới chà xát ra một ít bọt biển đến, bởi vậy có thể thấy được Bạch Dịch rốt cuộc bẩn đến trình độ nào, "Ngươi đi đâu vậy quỷ hỗn, ổ heo sao? ! Không, đem ngươi cùng heo so với, vậy đơn giản là đúng heo vũ nhục, heo đều so với ngươi sạch sẽ."
Bạch Dịch trắng Vân Xích liếc mắt, tức giận nói: "Thực sự là cám ơn ngươi khích lệ!"
"Không cần khách khí."
Lấy tay căn bản vô pháp cầm Bạch Dịch trên người tầng kia dơ bẩn lấy xuống, Vân Xích phải tìm đến tắm kỳ khăn, hơn nữa còn là cái loại này sợi thô, người bình thường căn bản sẽ không sử dụng loại này tắm kỳ khăn, bởi vì chà thái đau.
Vân Xích cẩn thận bang Bạch Dịch xoa xoa, bất quá hôm nay một ít người có thể là uống lộn thuốc, đảm nhi mập chưa từng bên, hắn hơi hất càm khoa trương nói: "Ngươi cũng không có ăn cơm không? Lực đạo cùng cù lét dương không sai biệt lắm!"
Vân Xích dừng lại, sắc mặt lãnh chìm, không bao lâu nhẹ nhàng hé mắt, ném xuống trong tay tắm kỳ khăn, a cười ra tiếng, "Đảm nhi mập đúng không? ! Tưởng bị đánh liễu đúng không, ngươi nói rõ không được sao, ta tuyệt đối sẽ thỏa mãn của ngươi, thân ái!"
Nhìn Vân Xích kinh khủng hình dạng, Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, lúc này mới kinh giác chính mình đã làm gì chuyện ngu xuẩn, hắn mang lộ ra một cực kỳ nịnh nọt dáng tươi cười, nhào tới ôm lấy Vân Xích cổ của, khoa trương nói: "Oh! Thân ái, ngươi là ta đã thấy đẹp trai nhất tối V5 nam nhân! Ta quả thực đều phải thích ngươi!"
Vân Xích ghét bỏ ôm Bạch Dịch hông của, ôn nhu mà nguy hiểm nói rằng: " 'Ngươi muốn thích ta? !' lẽ nào trước ngươi không có thích ta sao? Ân ~ thân ái!"
Bạch Dịch cứng đờ, đây quả thực là một ngôn ngữ bẩy rập, mặc kệ hắn trả lời là còn chưa phải là, Vân Xích đều hội nữu khúc sự thật. Tâm niệm thay đổi thật nhanh trong lúc đó, hắn lập tức làm ra lựa chọn sáng suốt nhất, tuy rằng làm như vậy bề ngoài như có chút tổn hại hắn khí khái của nam tử hán, bất quá bất kể!
Bạch Dịch không có đầu khớp xương dường như nị ở Vân Xích trên người của, giọng nói nị oai làm cho nổi da gà, "Thân ái, ta thế nhưng bị thương tàn phế nhân sĩ, lẽ nào ngươi nhẫn tâm hạ thủ sao?"
Phòng tắm bên ngoài, đang định gõ cửa AS163 nghe vậy, bị khó coi không nhẹ, thân thể run lên tẩu, rất nhanh thối tán!
Vân Xích khóe mắt rút trừu, đạo: "Ngươi thì không thể bình thường điểm sao? ! Còn ngươi nữa đâu bị thương, đâu tàn phế, ta thế nào không nhìn ra."
Bạch Dịch cố nén ác tâm, che ngực đạo: "Tâm can của ta nhi bị thương thế của ngươi liễu!"
Ác ~~ Vân Xích khuôn mặt trong nháy mắt trở nên nữu khúc, hắn dùng lực cầm Bạch Dịch gạt đến, ném vào bể trung, nói một câu 'Chính ngươi tẩy' thì vội vã đi.
Ghé vào trong nước, Bạch Dịch đồng dạng bị chính mình ác tâm cả người ác hàn, đã lâu mới khôi phục bình thường, chỉ cảm thấy một chiêu này sau đó còn là dùng một phần nhỏ thật là tốt.
Hao phí hơn một giờ thời gian, Bạch Dịch mới đưa chính mình triệt để rửa. Hắn người trần truồng, đứng ở gương to trước, tả hữu trên dưới quan sát, xem ăn luyện thể hoàn cùng không có ăn trước rốt cuộc có cái gì bất đồng, không phải không phải không công làm cho hắn đau thời gian dài như vậy liễu sao, nghĩ đến trước gân cốt đoàn tụ đau đớn, Bạch Dịch như cũ nhịn không được ra mồ hôi lạnh, loại này thể nghiệm đánh chết hắn cũng không tưởng sẽ thể hội lần thứ hai.
Thân thể hình như trở nên càng thêm rắn chắc, vân da chặt dồn, da cũng biến thành càng thêm cẩn thận, hầu như như trâu nãi vậy tơ lụa, đây quả thực là hãm hại cha, bất quá vạn hạnh trong bất hạnh, hắn còn không có bạch cùng một luộc đản dường như. Cầm nắm tay, hình như tràn đầy vô cùng lực lượng, hắn nghĩ hắn hiện tại hầu như tài năng một quyền đánh chết nhất con cọp.
Vân Xích lúc tiến vào, đúng dịp thấy Bạch Dịch đứng ở gương to trước, mê luyến (? ) vậy hướng về phía thân thể của chính mình chảy nước miếng, trong nháy mắt tràn đầy ác hàn.
Hắn mặt băng bó, đạo: "Tài năng giải thích cho ta ngươi một chút hiện tại đang làm gì sao, thân ái."
Từ Vân Xích ánh mắt cổ quái trung đó có thể thấy được hắn nghĩ sai, Bạch Dịch mang mặc xong quần áo, da mặt thật dày nói: "Ta đang thưởng thức cái gương, ta ngày hôm nay mới phát hiện, nhà của chúng ta cái gương cư nhiên như thế đẹp."
Vân Xích: "..."
Bạch Dịch: "..."
Bạch Dịch da mặt dày có điểm nhịn không được, hắn ho khan một tiếng nói sang chuyện khác, "Hiện tại giờ gì?"
"Ba giờ chiều."
"Ngươi ăn cơm chưa?" Bạch Dịch hỏi.
Vân Xích khoanh tay tựa ở trên tường, tự tiếu phi tiếu nói: "Ngươi hỏi là bữa trưa còn là cơm tối?"
Bạch Dịch nhịn không được che mặt: "..."
Vân Xích nhếch miệng xấu xa cười, nghĩ sẽ đậu hắn có thể phải tạc mao, lúc này mới thân thủ nắm cả hắn đi ra ngoài, bất quá... Hiện ở lúc này gia nhất bữa ăn cũng không phải là không thể được.
Vài ngày sau, Bạch Dịch triệt để sáng tỏ liễu sử dụng luyện thể hoàn sau chỗ tốt, tỷ như lực lớn vô cùng, rất dễ dàng liền có thể cầm đại hắn mấy lần cự thạch giơ lên; tai thính mắt tinh, trí nhớ đề cao, hầu như có thể nói là đã gặp qua là không quên được; lục cảm thông linh, đứng tại chỗ có thể nghe được cùng thấy ngoài ngàn dậm người cùng vật; tinh lực tràn đầy, bức tranh một ngày phù đều sẽ không cảm thấy mệt mỏi; vết thương khép lại năng lực hầu như kinh khủng...
Hậu thiên vừa một ngày lễ nhật, Bạch Dịch dự định làm cho Vân Xích ăn còn dư lại bán lạp luyện thể hoàn, chích là thế nào làm cho hắn ăn đi ni, len lén đặt ở hắn cơm trong, cứ như vậy không nói sẽ phá hư dược hiệu nữa, thứ hai nghĩ như thế nào thế nào có loại gạt người hiềm nghi, hơn nữa... Bị luyện thể hoàn rèn luyện thịt - thể thời gian, cái loại này đau đớn người nọ hận không thể chết đi, Vân Xích có thể hay không oán hắn? !
AS163 thấy Bạch Dịch buồn đến độ muốn quay đầu giàu to rồi, hỏi: "Chủ nhân, ngài có cái gì phiền lòng sự, ta rất thích ý là ngài phục vụ."
Bạch Dịch nhìn một chút AS163, thở dài nói: "Ta chỗ này có một viên thần đan thần dược, muốn Vân Xích ăn, nhưng không biết nói như thế nào."
AS163 méo mó đầu, có chút không hiểu nói: "Trực tiếp đưa cho hắn ăn không được sao."
"Hắn hội ăn sao?"
AS163 nói: "Nếu như là Vân Xích cho ngươi ăn ngươi ăn sao?"
Bạch Dịch không chút suy nghĩ lên đường: "Đương nhiên."
"Cái này không phải kết liễu." AS163 rất có phạm than buông tay.
"Chỉ là... Ăn cái này thuốc vừa mới bắt đầu là rất không thoải mái, Vân Xích có thể hay không oán ta?"
AS163 lật trắng nhợt mắt, cao giọng nói: "Lão Thiên, như ngươi vậy tưởng lẽ nào đều không lo lắng sẽ bị gia bạo sao? ! Nếu để cho Vân Xích biết ngươi đối với hắn như vậy không có lòng tin như vậy ngươi nhất định phải chết!"
Bạch Dịch: "= =..."
Ở ngày lễ mấy ngày gần đây lâm mấy ngày hôm trước, Bạch Dịch nhật đi đêm cản, rốt cục thành công ở đào mộc trên có khắc vẽ tám tụ linh phù. Trước hắn đi qua thực nghiệm chứng minh, ở kim chúc trên có khắc vẽ phù chú, hiệu quả so ra kém ở lá bùa trên có khắc vẽ, mà ở vật liệu gỗ trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa hiệu quả so với những thứ khác đều tốt, bởi vậy hắn tổng kết một chút thứ tự trước sau, kim chúc, tảng đá, lá bùa, da lông, vật liệu gỗ, do yếu đến cường, mà ngọc thạch bởi vì Bạch Dịch hiện nay vô pháp ở trên đó khắc phù chú, sở dĩ hiệu quả làm sao thì không được biết rồi.
Hiện nay mới thôi ở vật liệu gỗ trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa hiệu quả là làm tốt, thế nhưng cũng không phải mỗi một loại vật liệu gỗ đều thích hợp khắc phù chú, hơn nữa bất đồng vật liệu gỗ ngưng tụ phù lực lại không có cùng, lê mộc yếu nhất, huyền thiết mộc làm cường, những thứ khác lần lượt là hòe mộc, đào mộc, thiết lê mộc.
Thành công khắc sau đó, Bạch Dịch liền dùng bùa này nguyền rủa thay thế trước ở lá bùa trên có khắc vẽ phù chú. Tất cả chuẩn bị cho tốt, tụ linh trận một lần nữa vận chuyển, bốn phương tám hướng linh khí điên cuồng hướng bên này trào lên đến, đứng ở trong trận pháp ương Bạch Dịch lúc này đã bị trùng kích, bất quá bên trong thân thể của hắn bộ bị mở rộng liễu mấy lần linh mạch một số gần như cơ - khát hấp thu những linh khí này, Bạch Dịch không có giác ra khó chịu, suy nghĩ một chút ngồi xếp bằng xuống. Một lúc lâu sau đó, thân thể mơ hồ làm đau, linh mạch đạt được bão hòa, nếu như hấp thu nữa xuống phía dưới tùy thời đều có bạo thể khả năng, hắn mang giùng giằng thoát khỏi trận pháp.
Ly khai tụ linh trận, xao động bất an linh khí xu vu bình ổn, chậm rãi tư dưỡng Bạch Dịch thân thể, nếu như bây giờ hắn cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt người khác, người khác tuyệt đối sẽ liên tưởng đến bốn chữ —— khí như trích tiên, đương nhiên đây không phải là nói hắn trở nên làm sao đẹp như thế nào, mà là khí chất của hắn, làm cho thuyết phục.
Linh khí nội liễm sau đó, Bạch Dịch mở mắt, trong mắt kinh hỉ là giấu cũng không giấu được, không nghĩ tới hấp thu linh khí đối thân thể tốt như vậy, xem ra hắn có cần phải ở toàn bộ biệt thự bao lên một lớn tụ linh trận.
Buổi trưa Vân Xích trở về, xác thực như AS163 theo như lời, Vân Xích căn bản không có hỏi bán lạp dược hoàn là vật gì thì nuốt vào, đơn giản là cầm cho hắn là Bạch Dịch. Để bang trợ Vân Xích giảm thiểu chút thống khổ, Bạch Dịch khi hắn cơm nước bên trong liễu đại lượng vô hại thả vô sắc vô vị mê hồn thuốc.
Vân Xích trước khi hôn mê nguy hiểm nhìn Bạch Dịch liếc mắt, Bạch Dịch trong nháy mắt có loại tâm can nhi bị người nắm kinh khủng cảm, hắn run lên, mang tương Vân Xích bàn lên lầu hai tụ linh trận trung tâm. Hôm nay tụ linh trận đã không giống ngày xưa, Vân Xích thân thể nhất định sẽ bị luyện thể hoàn rèn luyện rất tốt.
Bạch Dịch ngồi ở bên cạnh, kiên nhẫn cùng đợi, sau một khoảng thời gian, hắn không khỏi kinh hãi, bị luyện thể hoàn rèn luyện thời gian đau đớn đến bây giờ hắn hoàn lòng còn sợ hãi, mà thời gian dài như vậy quá khứ, Vân Xích ngoại trừ thỉnh thoảng hơi thở thay đổi trọng chi ngoại, ngay cả hanh cũng không có hanh một tiếng, kinh khủng này sự nhẫn nại!
74
Vân Xích bị luyện thể hoàn rèn luyện quá trình là chậm rãi, trong cơ thể tạp chất tống ra bên ngoài cơ thể cũng rất thong thả, cái này đều đã là tám giờ tối, hắn gân cốt như cũ sẽ không ngừng bị phá hư tiến tới nặng hơn tụ, như vậy đền đáp lại, xem như là xem như là đây đã là lần thứ tư liễu, Bạch Dịch nỗ lực hồi tưởng hắn ăn luyện thể hoàn chuyện về sau, hẳn là... Bởi vì lúc đó bị đau đớn sở dằn vặt, trí nhớ của hắn có chút không rõ, bất quá thân thể to lớn thượng vẫn nhớ, hắn gân cốt chắc là đoàn tụ liễu hai lần, Vân Xích cái này đều đã là lần thứ tư liễu!
Bạch Dịch lo lắng lo lắng, rất lo lắng Vân Xích hội xảy ra chuyện gì, nếu quả thật nếu như như vậy hắn đời này cũng sẽ không tha thứ chính hắn. Thời gian chậm rãi trôi qua, trong nháy mắt đã đến mười một giờ khuya liễu, Bạch Dịch rất khó tĩnh hạ tâm lai, hắn đứng lên, lo lắng qua lại đi thong thả bước chân.
AS163 bưng tới một chén ninh thần trà, đạo: "Chủ nhân, ngài không cần quá cấp, ngươi bị luyện thể hoàn rèn luyện cũng không có gặp chuyện không may, Vân Xích bất kể là từ phương đó mặt đều so với ngài mạnh hơn nhiều lắm, hắn cũng tuyệt đối không có việc gì."
AS 613 nói quả thực hay sáng loáng ở làm thấp đi Bạch Dịch, bất quá Bạch Dịch chắc là sẽ không cùng nó so đo, ai bảo nó nói nói đến liễu tim của hắn khảm trong đi ni.
Đang bị luyện thể hoàn rèn luyện trong quá trình, linh khí điên cuồng dũng mãnh vào Vân Xích trong cơ thể, mà thân thể hắn giống như là một không đáy dường như, lúc nào cũng không gặp bão hòa. Tương ứng, khắc tụ linh phù đào mộc tràn ngập nguy cơ, đã có khô tổn hại hiện tượng, Bạch Dịch nỗ lực để cho mình tĩnh hạ tâm lai, tay cầm kim cương trùy, kiên định ở đào mộc phiến trên có khắc bức tranh mới tụ linh phù... .
Tụ linh phù đã bị toàn bộ thay thế ba lần, thời gian đã đến sáng ngày thứ hai tám giờ, Bạch Dịch bởi vì cả đêm không ngủ, lúc này là sâu đậm hắc vành mắt, hơn nữa cực kỳ phụ hà sử dụng ý thức nguyên lực, tinh thần cực độ uể oải.
Bạch Dịch nhìn về phía bên người cùng hắn AS163, thanh âm có chút phiêu, "Tiểu A, ta cho phép ngươi sẽ làm thấp đi ta một lần."
AS163 làm hết phận sự cho hắn dâng thứ mười lăm bôi nước chè xanh, đồng thời mở miệng nói: "Vân Xích quả thực hay ta đã thấy tối V5 người liễu! @#¥%... Như ngài như vậy yếu bạo người đều có thể đĩnh lại đây, Vân Xích tuyệt đối không có việc gì."
"... Cảm tạ."
"Vì ngài bài ưu gian nan là vinh hạnh của ta."
Vốn có Bạch Dịch trong lòng thì nôn nóng rất, lúc này bọn họ túc xá chuông cửa vang lên, đây quả thực không khác lửa cháy đổ thêm dầu, Bạch Dịch táo bạo thiếu chút nữa xông ra tương lai nhân tiêu diệt, bất quá may là lý trí của hắn còn đang, loại thời điểm này hắn căn bản không dám rời đi Vân Xích một, nếu như cũng là bởi vì hắn ly khai, Vân Xích xảy ra điều gì sai lầm, vậy hắn thì hối hận cả đời đi thôi!
AS163 cấp tốc nhảy dựng lên, đạo: "Ta đi xem."
Bạch Dịch âm trắc trắc mở miệng: "Cầm người ngoài cửa hung hăng tiêu diệt nữa, ta tuyệt đối không có ý kiến."
AS163 cứng đờ, nghĩ áp lực thật lớn, chủ nhân bây giờ trạng thái tuyệt đối không bình thường.
Khoảng chừng ngũ phút, AS163 đi mà quay lại, nó nói: "Gõ cửa chính là Tề Thiên Âm, hắn nói có chuyện rất trọng yếu muốn nói cho ngươi, cho ngươi có thời gian đi tìm hắn một chuyến."
"... Ta hình như đáng ghét hơn hắn, làm sao bây giờ?"
Chủ nhân cái này hoàn toàn là giận chó đánh mèo, AS163 trong lòng vì Tề Thiên Âm mặc niệm, bất quá nó chắc là sẽ không cấp Tề Thiên Âm nói tốt, bởi vì Bạch Dịch mới là chủ nhân của nó.
AS163 có chút hãn, nó thối lui đến ngoài cửa, nói: "Ta đi cho ngài chuẩn bị chút cơm nước."
"Không có ăn uống." Bạch Dịch uể oải đạo.
"Ta đây đi cấp Vân Xích chuẩn bị một ít, nói không chừng sau một khắc hắn sẽ tỉnh lại."
"... Đi thôi." Bạch Dịch xua tay.
Nói không chừng AS163 thật sự có đương tiên đoán sư tiềm chất, sau một khắc Vân Xích thực sự tỉnh lại. Bạch Dịch kích động nhảy dựng lên, đang muốn nhào qua, lại không muốn bởi vì đi đứng thời gian dài mâm trứ, máu không lưu thông có chút chết lặng, một cái lảo đảo, ngũ thể đầu địa mới ngã xuống đất.
Vừa tỉnh lại thiên thư Thiên Bảo quả thực không đành lòng mắt thấy, nó người cầm được đơn giản là yếu bạo!
Vân Xích hừ một tiếng nói: "Ngũ thể đầu địa? ! Ngươi ở đây dùng lớn như vậy lễ hướng ta xin lỗi sao? !"
Bạch Dịch căn bản không có nghe được Vân Xích châm chọc, đứng lên run lên chân, tung người một cái nhào lên, không thèm quan tâm Vân Xích trên người bẩn ô đưa hắn ôm lấy. Vân Xích rốt cục tỉnh, hắn quả thực cao hứng muốn thống khổ lưu nước mắt liễu, "Thiên, trời ạ, ngươi rốt cục tỉnh, ta quả thực muốn lo lắng gần chết!"
"Ngươi khóc?" Vân Xích nói.
Bạch Dịch mang giơ tay lên che có chút đỏ lên viền mắt, lắp ba lắp bắp hỏi đạo: "Sao, làm sao có thể? ! Nhân, bởi vì ta tối hôm qua một đêm không ngủ, sở dĩ mắt có chút đỏ lên."
Vân Xích có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, bất quá hắn cũng biết bây giờ không phải là thời gian, hắn lẳng lặng cùng đợi Bạch Dịch kích động hoàn, nói: "Ta muốn tắm."
Bạch Dịch lập tức nói: "Hảo, ta đây phải đi phóng nước tắm."
AS163 đột nhiên nhô ra, nhẹ nhàng đạo: "Chủ nhân, nước tắm ta đã cất xong liễu." Nói xong yên lặng lui ra ngoài, xem ra nó phải nhiều chuẩn bị một phần cơm nước liễu.
Vân Xích thân thể tạm thời còn có chút vô lực, vô pháp chính mình hành tẩu, Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, đưa tay ra nói: "Cần ta bão ngươi đi không?"
Vân Xích mặt đen lại nói: "Nếu như ngươi dám dùng công chúa bão, ngươi thì thử nhìn một chút!"
... Được rồi, tuy rằng Bạch Dịch rất muốn làm như vậy, nhưng là vì hắn cái mạng nhỏ của mình suy nghĩ, hắn vẫn lý trí bỏ qua quyết định này, đổi thành khiêng.
Trong nháy mắt Bạch Dịch cùng Vân Xích đều ly khai đang làm việc, thiên thư Thiên Bảo quả thực cũng bị tức chết rồi, không riêng gì Vân Xích đã tỉnh lại có được hay không, nó cũng tỉnh, mà nó người cầm được lại một điểm cũng không có phát hiện, cái này có nam nhân không ai tính hỗn đản! Nó nhất định sẽ rời nhà ra đi!
Cầm Vân Xích khiêng đến phòng tắm, thử một chút nước ấm, ôn độ vừa lúc, Bạch Dịch chậm rãi cầm Vân Xích bỏ vào, lần này vừa lúc cùng lần trước tương phản, đến phiên Bạch Dịch cấp Vân Xích tắm kỳ liễu.
Vân Xích trên người bẩn ô so với Bạch Dịch khi đó ít hơn nhiều, hơn nữa cũng không ngoan cố, rất dễ liền có thể rửa sạch một chút đến. Chờ thay đổi lưỡng trì dục thủy, Vân Xích thân thể rốt cục rửa sạch, thế nhưng... Nhìn bây giờ Vân Xích, Bạch Dịch mũi nóng lên, rất mất mặt chảy máu mũi, hắn che mũi, chật vật quay đầu đi.
Thấy Bạch Dịch chật vật dạng, Vân Xích ngoạn vị nhi thiêu mi, cười xấu xa đạo: "Oh! Thân ái, lại một lần nữa vì mị lực của ta chiết phục liễu sao?"
Bạch Dịch ngô ngô gật đầu, thuận lợi cầm đến một mặt cái gương, đưa cho Vân Xích, ý bảo hắn nhìn, Vân Xích bất minh cho nên đưa mắt đặt ở cái gương thượng.
Nương... Mẹ ôi! Vân Xích nắm chặt trong tay cái gương, trên trán gân xanh vừa nhảy, nhịn không được chửi má nó! Trong kính người chỉnh thể thượng không có gì thay đổi, thế nhưng cho người cảm giác lại không giống nhau, mày kiếm nằm ngang, đôi mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, củ ấu phân minh... Ngũ quan phối hợp cùng một chỗ quả thực hoàn mỹ làm cho tìm không ra tỳ vết nào, đẹp trai thật có thể nói là người người oán trách, thế nhưng cái này đều không phải là làm cho Vân Xích nhịn không được chửi má nó nhân tố.
Lúc này chỉ nghe 'Răng rắc' một tiếng, Vân Xích bóp nát trong tay cái gương, hiển nhiên hắn đã ra ly phẫn nộ rồi, Bạch Dịch yên lặng đứng lên, len lén ra bên ngoài lưu.
Vân Xích từ bể đi tới, đứng ở gương to trước, trong kính người vóc người như cũ tốt không phản đối, hoàn mỹ cũng muốn tam giác, vân da chặt dồn, cơ thể phân bố vừa đúng, vừa nhìn thì ẩn chứa lực lượng cường đại, thế nhưng... Vân Xích một quyền cầm gương to đánh nát, hắn dẫn cho rằng ngạo màu đồng cổ da thịt đi nơi nào, hiện tại hắn quả thực cùng không có lông luộc đản một nhan sắc. Đây đối với có điên cuồng yêu hắc dục Vân Xích mà nói, quả thực không thể tha thứ!
Vân Xích nắm lưu tới cửa Bạch Dịch, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Hắc! Thân ái, ngươi định đi nơi đâu?"
Bạch Dịch nỗ lực rúc cái cổ, cười khan nói: "Ta đi xem cơm nước chuẩn bị xong chưa, ta đều đã một ngày đêm không có ăn cơm."
Vân Xích dẫn theo Bạch Dịch cổ áo của, hung hãn nói: "Ngươi xem ngươi làm chuyện tốt! Ngươi cũng không dự định giải thích một chút sao?"
"Oh! Thân ái ngươi bây giờ quả thực đẹp trai làm cho không đành lòng xem, ta đều phải bị ngươi mê chết liễu!" Bạch Dịch nỗ lực hô.
"Không nên nói sang chuyện khác!"
"Ta..."
Gõ gõ gõ!
Nghe được tiếng đập cửa, Bạch Dịch ánh mắt của trong nháy mắt sáng ngời, hắn cấp thiết hô: "Mời đến."
Vân Xích hừ một tiếng.
AS163 đẩy cửa ra, trong tay cầm lấy một khả nghi gì đó, nó thấy phòng tắm cảnh tượng, cho rằng quấy rầy chủ nhân cùng kim chủ làm việc, bất quá... Chủ nhân cùng kim chủ tinh lực thật đúng là tràn đầy, nó cũng không nhịn được phải bội phục bọn họ.
Vân Xích mặt không chút thay đổi nói: "Chuyện gì?"
AS163 phục hồi tinh thần lại, vội hỏi: "Chủ nhân, ta bắt được một khả nghi gì đó, vừa ta từ phòng bếp đi ra, đúng dịp thấy nó ra bên ngoài phi, ta cho rằng nó nói không chừng là mỗ nhất phương gián điệp." Nói đem vật cầm trong tay ngọc thạch cục gạch đưa cho Vân Xích, lấy bây giờ tình cảnh đến xem, bão kim chủ đại thối là nhất định.
Vân Xích cầm ngọc thạch cục gạch cầm trong tay, tả hữu trở mình nhìn một chút, vừa liếc nhìn đang cố gắng đè xuống khiếp sợ Bạch Dịch, khóe miệng nhất kiều cười có chút ý vị thâm trường.
"Đi xuống đi."
Khom người lui ra, nhưng lại rất săn sóc cầm cửa phòng tắm đóng cửa.
Vân Xích ở phòng tắm trên băng ghế dài ngồi xuống, cũng cầm Bạch Dịch đặt tại trên đùi, điên liễu điên ngọc trong tay đá phiến cục gạch, đạo: "Thân ái, hiện tại ngươi có lời gì muốn nói không, ân ~~ "
Ghé vào Vân Xích trên đùi, Bạch Dịch tư để hạ cùng thiên thư Thiên Bảo tiến hành bí mật giao lưu, "Ngươi đã tỉnh lại lúc nào?"
( thân ái, ngươi rốt cục phát hiện sự tồn tại của ta liễu sao? ! Cái này có thể thật không dễ dàng! )
"Đương nhiên." Bạch Dịch bất minh sở dĩ.
Thiên thư Thiên Bảo hừ một tiếng, đạo: ( nói ta nhất định phải cảm tạ AS163 một chút, không có nó ta đều phải đã cho ta bị ngươi bội tình bạc nghĩa liễu! )
Bạch Dịch đầu đầy hắc tuyến, "Không cần loạn dùng thành ngữ, nói... Ngươi làm sao sẽ bị tiểu A nắm ni, sai, ngươi chừng nào thì hội bay? !"
( ta muốn rời nhà trốn đi. ) thiên thư Thiên Bảo đạo, ( còn có ta vốn là hội phi, trước đây không phi chỉ là bị phong ấn mà thôi, lần này nhân họa đắc phúc, bị sét đánh sau đó phong ấn mở ra một bộ phận. )
"Rời nhà trốn đi? !" Bạch Dịch quái khiếu đạo, "Ngươi có cái gì không hài lòng sao? !"
( hanh! ) thiên thư Thiên Bảo ngạo kiều hừ một tiếng, vốn định mượn cơ hội này tan vỡ một chút Bạch Dịch 'Ác liệt' hành vi, bất quá nó hình như đã quên tình cảnh hiện tại liễu.
Vân Xích nắm Bạch Dịch cằm, cầm đầu của hắn nâng lên, đạo: "Thân ái, ta nhẫn nại là có hạn độ! Cái này cục gạch hình như thật là gián điệp, không bằng ta cầm nó bị hủy nữa!"
( nga! Trời ạ, Bạch Dịch ngươi mau ngăn cản hắn, ngươi có thể là của ta người cầm được! ) thiên thư Thiên Bảo quả thực muốn hét lên, nó hiện tại ngoại trừ hội phi, nửa điểm lực công kích cũng không có, nếu như Vân Xích thật muốn gia bạo nó, nó căn bản vô lực phản kích.
"Chờ một chút!" Bạch Dịch rất nhanh ôm lấy Vân Xích một con khác cánh tay.
"Tưởng hảo nói như thế nào liễu?"
Bạch Dịch chật vật gật đầu, "Ngươi muốn ta từ nơi này nói lên?"
Vân Xích kiều trứ khóe miệng, đại gia tự nói: "Thì từ nơi này thứ ngươi cho ta ăn viên thuốc kia nói lên nữa."
Bạch Dịch muốn từ Vân Xích trên đùi đứng lên, bất quá hắn mới vừa vừa có động tác, đã bị Vân Xích trấn áp xuống đi. Hắn yên lặng phúc phỉ vài câu, điều chỉnh một chút tư thế, để cho mình nằm úp sấp thoải mái hơn chút, bởi vì hắn cúi đầu, sở dĩ hắn không nhìn thấy Vân Xích trong mắt tiếu ý sâu hơn một chút.
"Đó là thần đến chi thuốc." Nửa ngày Bạch Dịch hộc ra một câu nói như vậy.
Vân Xích thân thể cứng đờ, lập tức thả lỏng, hắn ngữ điệu mềm nhẹ hỏi: "Thân ái, ngươi biết ta năm nay bao nhiêu tuổi sao?"
"23 tuổi, chẳng lẽ là 24 tuổi? ! Như ngươi vậy hỏi là muốn nhắc nhở ta ngươi muốn sinh nhật liễu sao, được rồi, ta đã biết, ta sẽ chuẩn bị cho ngươi lễ vật." Bạch Dịch bày ra nhất phó 'Thực sự là bắt ngươi không có biện pháp' hình dạng.
Vân Xích vô lực lật trắng nhợt mắt, đặt ở Bạch Dịch trên lưng tay của về phía sau dời, cố sức ở cái mông của hắn thượng ninh vài cái, đạo: "Ta điều không phải ý tứ này."
Bạch Dịch ngẩng đầu, giật mình nói: "Lẽ nào ngươi không muốn lễ vật? !"
Vân Xích nói: "Ai nói, nếu như ngươi dám không để cho ta lễ vật vậy ngươi thì giặt trắng cái mông chờ xem!"
"Ta đã nói rồi, ngươi nghĩ muốn cái gì lễ vật, cho ta một tham khảo."
"Ta..." Chờ, chờ một chút! Chủ đề hình như hoàn toàn thiên ly, Vân Xích dừng lại.
"Thiếu chút nữa đã bị ngươi lăn lộn quá khứ, tỉ mỉ ăn nói viên thuốc kia là vật gì, 'Thần đến chi thuốc' ? ! Ngươi nghĩ rằng ta là ba tuổi hài tử sao? !"
"Cái kia..." Quang cố suy nghĩ lễ vật chuyện liễu, thiếu chút nữa đã quên rồi bây giờ hung hiểm.
( thiên, trời ạ! Ta thật không thể tin được, hiện ở vào thời điểm này ngươi lại còn có lòng thanh thản tưởng lễ vật chuyện, ngươi không nhìn thấy ta bây giờ mạng nhỏ bị Vân Xích bóp ở trong tay sao? ! ) thiên thư Thiên Bảo không dám tin tưởng.
Vân Xích khe khẽ thở dài, đạo: "Ta quả nhiên còn là cầm gián điệp cấp suất toái nữa!"
"Chờ một chút!"
( chờ một chút! )
Bạch Dịch cùng thiên thư Thiên Bảo đồng thời kinh kêu thành tiếng.
Vân Xích giơ lên cao tay của buông đến, nhìn Bạch Dịch liếc mắt, tiện đà đưa mắt nhìn sang trong tay bạch ngọc cục gạch, đạo: "Ta vừa hẳn không có nghe lầm."
Bạch Dịch vội vàng nói: "Ngươi nghe lầm, ngoại trừ ta không có người nói chuyện."
Thiên thư Thiên Bảo quả thực muốn lòng chua xót che mặt liễu, Bạch Dịch đây quả thực là không đánh đã khai.
Vân Xích tự tiếu phi tiếu nhìn Bạch Dịch liếc mắt, chỉ đem Bạch Dịch nhìn một cái giật mình.
Vân Xích kiều trứ khóe miệng, nói rằng: "Sự kiên nhẫn của ta đã dùng hết rồi."
Thiên thư Thiên Bảo run lên, quyết định tự cứu, hiện ở vào thời điểm này nếu như hoàn trông cậy vào Bạch Dịch, là thật tâm không có tiền đồ. Tin tưởng nếu như nó tung có đầy đủ thành ý cành ô-liu, Vân Xích hội xem ở Bạch Dịch mặt mũi của bỏ qua cho nó.
Thiên thư Thiên Bảo ho khan một tiếng, bắt đầu từ thiên địa hỗn độn chi tế nói lên. Hơn nửa canh giờ sau đó, nó diễn thuyết hoàn tất, đồng thời còn lộ ra một ký kiêu ngạo thả tự hào biểu tình, làm giữa thiên địa duy nhất một dị bảo, nó là cỡ nào huy hoàng! Bạch Dịch cùng Vân Xích có thể trở thành là nó người cầm được cùng người cầm được nam nhân, hẳn là cảm thấy vinh hạnh!
"Nguyên lai là như vậy." Vân Xích biểu tình rất bình thản.
Thiên thư Thiên Bảo trừng mắt, có điểm bị đả kích, ( cứ như vậy, lẽ nào ngươi không nên tán thưởng ta nhất cú sao? ! )
Vân Xích hoàn toàn không thấy nó nói, cúi đầu nhìn về phía Bạch Dịch, "Ngươi luyện được bộ kia đao pháp là từ thiên thư Thiên Bảo ở đây đổi lấy?"
"Ân." Bạch Dịch gật đầu.
"Như vậy ngươi luyện được một bộ kỳ quái võ công cùng luyện thể hoàn ni?" Vân Xích trong miệng kỳ quái võ công chắc là chỉ 《 Thiên Long cửu bộ 》 cùng 《 âm mị công 》.
"Đều là từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào đổi lấy."
Nghe vậy, Vân Xích đem vật cầm trong tay thiên thư Thiên Bảo điên liễu điên, nói: "Ngươi còn có chút tác dụng."
【... Cảm tạ. ) thiên thư Thiên Bảo đau lòng muốn khóc, lẽ nào nó đã luân lạc tới như vậy trình độ sao? !
Lúc này chỉ nghe 'Sưu' một tiếng, ở Bạch Dịch nhìn chằm chằm cùng với thiên thư Thiên Bảo không thể tin tưởng hạ, Vân Xích cầm thiên thư Thiên Bảo từ lúc mở cửa sổ ném ra ngoài.
"Thiên, trời ạ! Ngươi đã làm gì? ... A!" Bạch Dịch đột nhiên bưng cái mông, vẻ mặt khiếp sợ.
Nguyên lai Vân Xích ở Bạch Dịch bởi vì thiên thư Thiên Bảo bị văng ra ngạc nhiên trung lột xuống quần của hắn, đồng thời hoàn ở phía trên nặng nề đánh một cái tát.
"Ngươi cứ nói đi, thân ái, đương nhiên là trừng phạt, từ mới quen đến bây giờ, ngươi thế nhưng giấu diếm ta không ít chuyện!"
"Chờ, chờ một chút! ... A, lão Thiên, ngươi không thể làm như vậy!" Bạch Dịch nỗ lực muốn từ Vân Xích trên đùi đứng lên.
Bị Vân Xích cái này bạo quân vô tình văng ra thiên thư Thiên Bảo, nghe từ phòng tắm phương hướng truyền tới tiếng kêu thảm thiết, trong lòng vì mình người cầm được sâu đậm mặc niệm, bị gia bạo và vân vân, nó thật tình giúp không được gì!
75
Hơn mười bàn tay xuống phía dưới, cái mông tưởng không hồng đều là việc khó, Bạch Dịch ghé vào Vân Xích trên đùi, vì mình sâu đậm mặc niệm, lớn như vậy hắn vẫn là lần đầu tiên mất mặt như vậy. Đánh đòn? ! Lão Thiên, thua thiệt Vân Xích nghĩ ra được. Không được, hắn được tưởng cái chiêu kết thúc lần này mất mặt nghiêm phạt!
"Thế nào không phục?" Vân Xích ôn nhu hỏi thăm, thủ lại hạ lưu ở Bạch Dịch sưng đỏ vú lưu luyến vong phản.
Bạch Dịch vội vàng lắc đầu, đạo: "Làm sao sẽ! Thỉnh hung hăng nghiêm phạt ta đi, thân ái ~~ "
"..." Vân Xích cứng đờ, lập tức nặng nề ở Bạch Dịch vú vỗ một cái tát, cắn răng nghiến lợi nói: "Ai dạy ngươi, cứ như vậy muốn câu dẫn ta sao, tiểu yêu tinh!"
Tiểu, tiểu yêu tinh? ! Lão Thiên, đây là Vân Xích từ nơi này học được! Bất quá... So với bị Vân Xích đánh đòn, hắn tình nguyện bị hắn áp!
Bạch Dịch ở Vân Xích trên đùi ngắt nữu, Vân Xích mặt đen lại nói: "Không câu dẫn ta ngươi sẽ chết sao? !"
Bạch Dịch thẹn thùng, nhờ cậy nói câu nói này thời gian của ngươi nơi nào không nên như vậy tinh thần có được hay không, Bạch Dịch quả thực đều muốn khi hắn gắng gượng bắt đầu một quyền liễu.
Bạch Dịch chần chờ một chút, thân thủ cầm người nào đó thức tỉnh cự long, Vân Xích hô hấp lúc này bị kiềm hãm.
Bạch Dịch nhếch lên khóe miệng, nịnh nọt cười nói: "Nga! Lão công ~~ ngươi ở đây đều tinh thần như vậy liễu, không chuẩn bị đến càng sao?"
Bạch Dịch tiếng nói vừa dứt, bị hắn nắm trong tay cự long trong nháy mắt trướng lớn gấp đôi, sợ Bạch Dịch thiếu chút nữa sẽ buông tay.
Vân Xích mặt lạnh, cầm Bạch Dịch nhắc tới, đạo: "Ngươi hảm ta cái gì?"
Bạch Dịch ghé vào trên người hắn, vô tội nháy mắt mấy cái, đạo: "Lão công? Lẽ nào ngươi không thích như ta vậy gọi ngươi sao?"
Vân Xích con ngươi lóe lóe, bất quá hắn nhưng lạnh mặt nói: "Bình thường thôi, bất quá sau đó ta cho phép ngươi gọi ta như vậy, tuy rằng chúng ta còn chưa có kết hôn, thế nhưng ngươi đều đã là người của ta liễu."
Uy uy! Ngươi nhất phó bố thí sắc mặt rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Bạch Dịch quả thực đều phải mắt trợn trắng liễu.
Bởi vì đã có vài lần khắc sâu thân cùng tâm giao lưu, lần này Vân Xích nghiệp vụ thạo, rất nhanh liền mở rộng được rồi, hơn nữa Bạch Dịch dị thường phối hợp, hai người hạ thân rất nhanh liền thật chặc ngay cả ở tại cùng nhau.
Vân Xích hôn nhẹ Bạch Dịch thần, phóng khoáng nói: "Tiểu yêu tinh, ta biết ngươi đã sớm đói khát liễu, yên tâm đi, lão công tuyệt đối sẽ làm cho ngươi ăn được ăn no."
Bạch Dịch ngoại trừ cười gượng còn là cười gượng... .
Ngày hôm nay Vân Xích ra vẻ có chút hưng phấn dị thường liễu ——
"Gọi ra, thân ái! Ta thích nghe của ngươi tiếng rên rỉ..."
"..."
"Thả lỏng, không nên giáp chặc như vậy! Ngươi nghĩ giáp tử chồng ngươi sao? !"
"..."
"Oh! Chết tiệt, ta tất cả nói không nên giáp chặc như vậy, ngươi muốn tìm cái chết sao? !"
"..."
"Ngươi cứ như vậy không kịp chờ đợi muốn ta uy ăn no ngươi sao, được rồi, tiểu yêu tinh, ngày hôm nay ngươi nhất định phải chết!"
...
Vân Xích nghiến răng nghiến lợi, Bạch Dịch tiếng gọi ầm ĩ, cùng với thân thể va chạm thanh, đan vào thành một đặc biệt văn chương, thiên thư Thiên Bảo rình coi một hồi, thực sự không chịu nổi này tục tĩu hình ảnh trùng kích, yên lặng thối tản.
Bạch Dịch ánh mắt của dưới có trứ sâu đậm hắc vành mắt, sở dĩ Vân Xích cũng không có làm như thế nào, cũng liền hai lần mà thôi, liền yên tĩnh liễu. Bạch Dịch hơi giương miệng, hô hô ngủ, gương mặt thoả mãn, bất quá hắn nơi nào như cũ cắn chặc Vân Xích không tha.
Vân Xích rất tinh thần, làm hai lần với hắn mà nói đơn giản là tiểu case, cúi đầu nhìn về phía hai người như cũ tương liên địa phương, đáy lòng mơ hồ có chút kích động, hắn thích loại này bị băng bó dung cảm giác... . Nếu Bạch Dịch không thích hắn ly khai, vậy hắn thì miễn cưỡng ở lại bên trong nữa. ╮(╯_╰)╭
Từ từ dinh dưỡng chiếm giữ bên trong sau khi đi ra, Vân Xích liền chọn môn học liễu lưỡng môn học, sinh vật học và giải phẩu học, bình thường lúc không có chuyện gì làm hắn cũng đi đồ thư quán tìm một ít tư liệu, bởi vì hắn nghĩ Bạch Dịch cũng không phải nhân loại.
Ngày thứ hai, Tề Thiên Âm lại nữa rồi.
Bạch Dịch mới vừa từ trên giường đứng lên, nhưng có chút khốn, biên xuống lầu biên đánh hà hơi.
Nhìn hắn nhất phó bị người hung hăng thương yêu tư nhuận dạng, Tề Thiên Âm thực sự là giận không chỗ phát tiết, hắn cầm chén trà nặng nề đặt ở trên bàn trà, trên mặt hoàn mỹ dáng tươi cười hầu như phải giữ vững không được, hắn nói: "Ta ở chỗ này vì một ít người sốt ruột, một ít người lại nhất phó không có tim không có phổi người chết hình dạng, ta thực sự là đời trước thiếu của ngươi!"
"Hắc?" Bạch Dịch không giải thích được.
Tề Thiên Âm tức giận, nụ cười trên mặt rốt cục quải bất trụ, hắn oán hận nói: "Cầm ngươi phó ngu xuẩn hình dạng cho ta thu, thực sự là ném chúng ta thụy đạt tinh nhân mặt của!"
Bạch Dịch sửng sốt: "Thụy đạt tinh nhân? ! Ngươi cũng là dâm thú!"
"Không nên cầm này không có đầu óc ngu xuẩn dâm thú so sánh với chúng ta, chúng ta thế nhưng hoàn mỹ thụy đạt tinh nhân." Tề Thiên Âm hơi nâng lên cằm, giọng nói cao ngạo thả tự hào.
Bạch Dịch triệt để không buồn ngủ liễu, hắn vươn tay bãi liễu bãi, đạo: "Chờ một chút! Ta có chút không rõ, thụy đạt tinh nhân không phải là dâm thú sao?"
Tề Thiên Âm gác chéo chân, khinh xuy một tiếng, đạo: "Sở dĩ ta mới nói ngươi cái gì cũng không biết thật may mắn."
"Ta rất thích ý biết, không biết ngươi giới không ngại nói cho ta biết." Bạch Dịch ngồi nghiêm chỉnh, bãi làm ra một bộ chuẩn bị nghe chuyện xưa hình dạng.
Tề Thiên Âm chậm rãi nhếch lên khóe miệng, đạo: "Ta rất chú ý."
Bạch Dịch nhất oai, thiếu chút nữa ngã quỵ, cái này tử ngạo kiều!
Tề Thiên Âm vui vẻ hoàn nói tiếp: "Được rồi, sự tình ngươi cũng không cần biết nhiều lắm, ngày hôm nay ta tới là tưởng nói cho ngươi biết, vị thành niên trước nếu như ngươi vẫn cùng nhà ngươi nam nhân làm cùng một chỗ, như vậy ngươi cũng đừng nghĩ mang thai."
"? ?" Bạch Dịch đào đào cái lỗ tai, đạo: "Cái kia mời lập lại lần nữa, gió quá lớn ta không có nghe rõ."
Tề Thiên Âm cười có chút tà ác, đạo: "Ngươi không có nghe lầm, nếu như ngươi sẽ cùng Vân Xích làm tiếp, ngươi cũng đừng nghĩ mang thai."
"Mang thai? !" Bạch Dịch kinh hô một tiếng, "Ta có thể là nam nhân!"
"Chúng ta là hoàn mỹ thụy đạt tinh nhân, ở chúng ta trong tự điển không có 'Không có khả năng' ba chữ này."
Ngươi phó tự hào thả kiêu ngạo hình dạng rốt cuộc là đang làm loại nào? ! Nam nhân sinh tử? ! Lão Thiên, thượng đế cùng hắn mở một quốc tế vui đùa sao? !
Tề Thiên Âm xua tay, đạo: "Ngươi cũng không cần quá lo lắng, từ hôm nay trở đi ngươi liền tu tâm dưỡng tính, chờ ngươi thành niên thời gian, của ngươi các khí quan đều hội phát dục hoàn hảo, mang thai điều không phải việc khó."
Tề Thiên Âm không biết là, cũng là bởi vì hắn những lời này, từ nay về sau Bạch Dịch chỉ cần nhất nhìn đúng giờ đang lúc liền hướng Vân Xích trên người phác, các loại khiêu khích, các loại câu dẫn, một lần khiến cho chính hắn thiếu chút nữa miệt mài quá độ, về phần Vân Xích, khái khái...
"Đem ngươi nhà H15 gọi ra, làm cho ta xem một chút." Tề Thiên Âm nói.
"H15? !" Bạch Dịch nghi hoặc, cầm H7 từ không gian nữu bên trong lấy ra nữa, đạo: "Ngươi nói là H7 sao?"
Tề Thiên Âm thiếu chút nữa từ trên ghế salon bắn lên đến, hắn rất nhanh thân thủ cầm Bạch Dịch trong tay vòng tròn đoạt lại, đạo: "H7? ! Thế nào lại là H7 ni, chắc là H15 mới đúng a, chẳng lẽ ngươi điều không phải 15 hào, sai... Ta đối với ngươi ấn tượng rất sâu khắc, ngươi tuyệt đối là 15 hào, không sai được... Thế nhưng tại sao là H7 ni?" Tề Thiên Âm tả hữu lật xem H7, trong miệng lẩm bẩm rất nhiều Bạch Dịch nghe không hiểu gì đó.
Một lúc lâu hắn tài bình tĩnh trở lại, nói rằng: "H7 hệ thống xuất hiện hỗn loạn nữa?"
Bạch Dịch gật đầu, đạo: "Ân. Ta đang định tìm người sửa chữa, bất quá..."
"Ngươi không tín nhiệm bọn họ nữa." Tề Thiên Âm thay hắn trả lời, khóe miệng hơi ôm lấy.
Bạch Dịch nhìn hắn một cái, gật đầu.
"Ngươi ngay cả Vân Xích cũng không tin, ta thật thay hắn cảm thấy thương tâm, hắn để ngươi thế nhưng đối với ta hạ hai lần chiến thư."
"Hai lần ngươi đều thảm bại nữa." Bạch Dịch nheo mắt lại nói rằng.
"Ta... Ta đó là làm cho hắn!" Tề Thiên Âm tạc mao.
"Nga? ! Là thế này phải không!" Bạch Dịch trong mắt tiếu ý làm sâu sắc, tiểu dạng lại dám gây xích mích ly gián, đừng tưởng rằng hắn tính tình rất hội phản kích!
"H3 ngươi đến xem." Tề Thiên Âm bắt chuyện sau lưng tiểu chính thái.
Tiểu chính thái hừ một tiếng, liếc hắn liếc mắt, lúc này mới cầm H7 tiếp nhận đi, Tề Thiên Âm thượng kiều khóe miệng cứng đờ, hắn mới là gởi nuôi nhân có được hay không, không biết còn tưởng rằng H3 mới là gởi nuôi người đâu! Cái này hỏng bét tính tình! Từ trước đến nay quảng cáo rùm beng ưu nhã Tề Thiên Âm nhịn không được lật một cái liếc mắt.
Lo lắng H7 đích tình huống, Bạch Dịch đứng dậy ngồi vào H3 bên người, H3 lúc này không khách khí đưa hắn châm chọc khiêu khích liễu một phen, Bạch Dịch khóe miệng nhịn không được rút trừu, hắn cho rằng H7 đã cú cực phẩm liễu, không nghĩ tới còn có càng cực phẩm. Bạch Dịch quay đầu đồng tình nhìn Tề Thiên Âm liếc mắt, Tề Thiên Âm yếu ớt thở dài.
H3 là cao cấp trí não, làm việc nhất lưu, rất nhanh thì làm xong. Thẳng đến nó nói xong rồi, Bạch Dịch hoàn có chút không dám tin tưởng. Hắn lo lắng nhìn chằm chằm trên bàn vòng tròn, ý đồ nhìn ra một đóa hoa đến.
Chắc hẳn phải vậy hoa là không có, thế nhưng có một Laury muội tử. H7 từ trên bàn nhảy xuống, mở rộng gân cốt.
"H7." Bạch Dịch thanh âm của có chút bất ổn.
H7 nghiêng đầu lại, ghét bỏ nhìn hắn một cái nói: "Chết tiệt! Ngươi thì không thể nhanh một chút sao, ta đều phải biến thành ngủ mỹ nhân liễu."
Lão, lão Thiên! Bạch Dịch thiếu chút nữa đã quên rồi H7 là một siêu cấp ngạo kiều tới, nhưng lại nan làm rất, Bạch Dịch mang bồi thượng khuôn mặt tươi cười.
H7 quay đầu, hừ một tiếng, đạo: "Tuy rằng ngươi cười rộ lên ngu xuẩn cực kỳ, thế nhưng ta tiếp thu lời xin lỗi của ngươi."
Tề Thiên Âm đồng tình nhìn hắn một cái, Bạch Dịch báo dĩ cười khổ.
Tề Thiên Âm lại cảnh cáo Bạch Dịch vài câu thành niên trước hay nhất cấm dục liền đi, lúc này thiên thư Thiên Bảo từ bên ngoài bay trở về, Bạch Dịch vội hỏi: "Ngươi thế nào đi ra, không sợ bị phát hiện a."
Thiên thư Thiên Bảo đã nhiều chưa từng tự do bay lượn liễu, lần này đi ra ngoài có chút thực tủy biết vị, để không cho Bạch Dịch hạn chế nó tự do, nó vội hỏi: ( hắc! Thân ái, ngày hôm qua ngươi bị gia bạo thời gian ta không phải là không muốn hỗ trợ, mà là ta lo lắng càng bang càng mang, sở dĩ ngươi không thể hạn chế tự do của ta. )
Bạch Dịch còn chưa kịp nói, H7 từ bên cạnh vọt tới, một cái tát cầm thiên thư Thiên Bảo quạt đi ra ngoài, Bạch Dịch lòng của món gan theo run lên.
H7 trừng thiên thư Thiên Bảo liếc mắt, nghiêng đầu lại nhìn Bạch Dịch nói: "Ta biết ngươi nghĩ tìm ta thế thân, thế nhưng ta không thể không nói ánh mắt của ngươi quả thực không xong thấu, đó là cái thứ gì? ! Cục gạch? !"
Thiên thư Thiên Bảo uốn người bay trở về, hung hăng hướng về H7 ót đánh tới, ( ngươi nói ai là cục gạch, ngươi là từ cái kia góc góc nhô ra, lại dám theo ta thưởng người cầm được! Còn có ta không thể không nói ngươi quả thực xấu người người oán trách! )
"Ngươi lập lại lần nữa!"
( hơn nữa cũng là câu nói kia! )
H7 cùng thiên thư Thiên Bảo hung hãn nữu đánh thành liễu một đoàn, Bạch Dịch triệt để há hốc mồm, đây là đang nháo loại nào? ! Ngẩng đầu nhìn về phía AS163, AS163 bình tĩnh nhún nhún vai, khom lưng lại cho hắn tiếp theo liễu một ly trà.
7 6
H7 hung hãn cầm thiên thư Thiên Bảo đánh ra đi nhiều lần, mỗi lần đều nhìn Bạch Dịch kinh hãi đảm chiến, có thể nghĩ hiện nay không có có bất kỳ chiến đấu nào lực thiên thư Thiên Bảo nhất định phải thua.
Bạch Dịch tiến lên khuyên vài lần, mỗi lần đều bị H7 cùng thiên thư Thiên Bảo hợp lực châm chọc trở về, Bạch Dịch lệ rơi đầy mặt, hắn quả thực đều không biết mình chúc cái gì thuộc tính, thế nào bên người bất kể là người hay là sinh vật cơ khí đều khó khăn như vậy làm!
AS163 cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Chủ nhân tuy rằng ngươi cầm ta cũng đưa về liễu nan làm phạm trù, điều này làm cho ta rất phiền muộn, thế nhưng ta phải nhắc nhở ngài, câu nói mới vừa rồi kia ngài hay nhất không nên làm trò Vân Xích mặt nói, lẽ nào ngài còn muốn bị gia bạo sao? !"
Bạch Dịch: "?"
AS163 thẳng khởi thắt lưng, mang trên mặt đắc thể dáng tươi cười, nói: "Ngài vừa cầm lời trong lòng nói hết ra liễu, vạn hạnh H7 cùng thiên thư Thiên Bảo đều không có nghe được."
Bạch Dịch lau mồ hôi.
H7 lại một lần nữa cầm thiên thư Thiên Bảo đánh ra đi, xoay người nhào tới Bạch Dịch bên người, đạo: "Ngươi đang cười trộm sao?"
Bạch Dịch lắc đầu, hắn hiện tại nào có tâm tình cười.
H7 hơi nâng lên cằm, hừ một tiếng nói: "Đừng tưởng rằng chính ngươi ăn nhiều hương, ta cũng không phải là phi ngươi không thể, mạnh hơn ngươi gởi nuôi nhân còn nhiều mà."
Bạch Dịch cúi đầu liếc về phía H7 nắm chặc hắn cánh tay tay của, vô lực lật một cái liếc mắt, nhờ cậy làm phiền ngươi nói câu nói này thời gian bắt tay buông ra, như vậy tài tương đối có sức thuyết phục có được hay không.
H7 theo Bạch Dịch ánh mắt nhìn sang, thủ căng thẳng, hổ nghiêm mặt đạo: "Thế nào, ngươi có thành kiến? !"
"Không có." Bạch Dịch lập tức lắc đầu.
Thiên thư Thiên Bảo bị H7 đánh bay liễu nhiều lần, có điểm vựng, nó hoảng hoảng du du bay trở về, rơi vào Bạch Dịch một cái khác trên vai, đạo: ( hắc! Thân ái, lẽ nào ngươi thực sự dự định bội tình bạc nghĩa sao, nếu quả thật là như vậy, ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi! )
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái.
H7 trừng mắt mắt, quát: "Cục gạch, cút ngay!"
( nên cổn chính là ngươi! Bạch Dịch là của ta gởi nuôi nhân, ta quả thực không thể tin được trên thế giới sẽ có ngươi không biết xấu hổ như vậy người, thấu trứ vội vàng tiết kiệm tiểu tam! )
"Tiểu tam em gái ngươi! Ngươi mới là tiểu tam có được hay không!"
Hai người không một lời hợp lại đánh nhau, hơn nữa còn là lấy Bạch Dịch vì chiến trường, tự do ở bên chiến trường duyến AS163 lập tức lấy điện thoại cầm tay ra gọi điện thoại cho Vân Xích, hiện tại loại tình huống này còn là đại gia dài ra mã tương đối khá.
Vân Xích rất nhanh chạy về, hắn mặt đen lại tuyệt đối có dọa người tiền vốn, tối thiểu Bạch Dịch thấy hắn loại này thô bạo hình dạng tâm can nhi nhịn không được run rẩy.
Vân Xích hắc giày thải ở trên sàn nhà phát sinh nhỏ nhẹ âm hưởng, cả người thô bạo khí tức dường như muốn lan tràn ra, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo tiếp thu nguy hiểm tín hiệu Lôi Đạt vẫn tương đối dùng tốt, lập tức yên tĩnh dừng lại, vui vẻ mang theo thảo hảo vị đạo cầm Bạch Dịch bên người vị trí tặng cho một nhà dài.
Vân Xích đối H7 cùng thiên thư Thiên Bảo thượng đạo còn là tương đối hài lòng, hắn ở Bạch Dịch ngồi xuống bên người, thân thủ ôm nhà mình lão bà, nỗ lực làm cho thanh âm của mình nghe hòa ái một ít, "Thân ái, chuyện gì xảy ra? Không dự định theo ta giải thích một chút sao?"
Bạch Dịch chỉ vào H7 cùng thiên thư Thiên Bảo đạo: "Chúng nó đang ở tranh thủ tình cảm."
Vân Xích hơi thiêu mi, trong thanh âm mặt có một tia nguy hiểm, "Nga? ! Tranh thủ tình cảm? Tranh của người nào sủng?"
Bạch Dịch đạo: "Tranh ta..."
Bạch Dịch nói hoàn không có nói ra, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo ăn ý mười phần, trăm miệng một lời đạo: "Tranh thủ tình cảm? ! làm sao có thể! Làm một chích cao quý chính là sinh vật cơ giáp (dị bảo), tranh thủ tình cảm hai chữ này là sẽ không xuất hiện ở ta trong tự điển!"
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, lẽ nào hắn vừa mắt mù sao? !
Bởi một nhà dài trở về, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo quỷ dị ngoạn ở tại cùng nhau, hơn nữa bầu không khí hoàn chết tiệt rất hòa hợp, điều này làm cho Bạch Dịch một lần hoài nghi, trước phát sinh hết thảy đều là ảo tưởng của hắn.
Bất quá rất nhanh Vân Xích đã bị đạo sư của hắn kêu đi, một nhà dài uy áp không ở, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo lần thứ hai hỗ xem sinh chán ghét, bất quá lần này nhưng không có đánh nhau, Bạch Dịch nói: "Lẽ nào các ngươi thì không thể hữu hảo ở chung sao?"
H7 cùng thiên thư Thiên Bảo ăn ý liếc nhau, H7 mở miệng lời nói ác độc đạo: "Đầu ngươi trừu rút, lẽ nào chưa nghe nói qua một núi không thể chứa hai cọp, nhất nữ không sự nhị phu? !"
Nhất, nhất nữ không sự nhị phu? ! Lão, lão Thiên, đây là cái gì phá tỉ dụ, lẽ nào... Chúng nó là dự định oạt Vân Xích góc tường sao? ! Bạch Dịch run lên, mang tương chính mình quỷ dị tư tưởng đạo quay về chính đồ.
Thiên thư Thiên Bảo cười gian trứ nhào lên, thoải mái Bạch Dịch bị thụ kích thích tâm, ( hắc! Thân ái, hiện tại ngươi rốt cuộc biết ta xong chưa, ta trước đây đối với ngươi đơn giản là thật tốt quá! Ta đều nghĩ có điểm xin lỗi chính mình! )
Bạch Dịch: "..."
H7 hanh một tiếng, quay đầu ngoắc ngoắc ngón tay, cầm AS163 kêu đi.
Tuy rằng không biết H7 tìm AS163 làm cái gì, thế nhưng tối thiểu H7 cùng thiên thư Thiên Bảo hai cái này tổ tông không đánh nhau.
Bạch Dịch vì mình rót một chén an thần trà, cầm thiên thư Thiên Bảo cầm lên đoan trang, từ nó sau khi tỉnh lại, hắn còn chưa lành tốt xem qua nó. Thiên thư Thiên Bảo trên người của như cũ đầy màu tím Lôi văn, nhưng là lại không hề như là một loại nghiền nát vết tích, cũng muốn như là một loại văn lộ, một loại bớt, giống như là cùng bẩm sinh tới như nhau, hồn nhiên Thiên Thành, điều này làm cho nó thoạt nhìn uy vũ sinh ra, hơn nữa ở linh khí làm dịu, nó trở nên càng thêm có nhuận tính, cho dù là người thường vừa nhìn, đều có thể nhìn ra đây tuyệt đối là một khối tốt nhất mỹ ngọc!
Ở Bạch Dịch quan sát hạ ngọc thạch cục gạch khả nghi một chút biến đỏ, nó nói lắp bắp: ( đừng tưởng rằng ngươi thâm tình ngưng mắt nhìn là có thể làm cho ta tha thứ ngươi! Ngươi đã dám lưng ta làm tiểu tam, như vậy ngươi liền chuẩn bị hảo trả giá thật lớn nữa! )
"Cái gì đại giới? Có thể nói nghe một chút sao?" Tuy rằng vừa H7 cùng thiên thư Thiên Bảo gây gà bay chó sủa, thế nhưng Bạch Dịch lòng của tình cũng cực tốt, hắn vi kiều trứ khóe miệng hỏi.
Thiên thư Thiên Bảo lập tức mở miệng, thanh âm giơ lên, mang theo chút ít hưng phấn, ( tỷ như ngươi bị gia bạo thời gian ta tuyệt đối sẽ không giúp một tay! Khi ngươi cùng người khác thân mật gặp gỡ thời gian, ta sẽ lập tức hướng Vân Xích báo cáo, làm cho hắn đối với ngươi tiến hành một lần yêu giáo dục! Còn có ta dự định miễn phí cấp Vân Xích cung cấp nhất vài thứ, gia bạo thủ pháp thái chỉ một và vân vân quả thực có tổn hại mặt mũi của ta! ... )
Cùng ngày thư Thiên Bảo dương dương đắc ý nói xong, Bạch Dịch quả thực muốn trừu rút, có hay không so với đây càng cực phẩm đại giới? !
Nói hai đầu, H7 cầm AS163 gọi ra, hai anh em tốt ôm nhân gia, ngồi xổm biệt thự hậu viện hai đầu bờ ruộng, nói nhỏ nói gì đó, hình tượng phải nhiều hèn mọn thì có nhiều hèn mọn. Thẳng đến H7 thủ hoàn trải qua ly khai, AS163 thở dài một hơi đứng lên, là trời thư Thiên Bảo sâu đậm mặc niệm, cùng H7 so sánh với, nó quả thực yếu bạo.
Thẳng đến tối cơm cũng vẫn tìm không gặp H7, Bạch Dịch lo lắng nó trong cơn tức giận rời nhà trốn đi, thiên thư Thiên Bảo phi ở phía sau, nhìn có chút hả hê đạo: ( đánh không lại ta thì rời nhà trốn đi, đây quả thực không có phẩm cực kỳ! )
Bạch Dịch quay đầu nói: "Thân là có tiền khoa mỗ dị bảo hoàn toàn không có tư cách nói lời như vậy!"
Thiên thư Thiên Bảo lập tức kêu gào đạo: ( ta, ta nơi đó có rời nhà đi ra ngoài! )
Bạch Dịch cười mà không ngữ.
Vân Xích mới vừa tới điện thoại, nói hội tối nay trở về, nhà hắn đạo sư hình như sẽ đối hắn tiến hành đặc huấn và vân vân. Bạch Dịch biên tìm H7 biên chờ Vân Xích trở về.
Mười giờ tối.
Vân Xích đã trở về, nhưng là trong ngực của hắn ra vẻ hoàn ôm một vật, thẳng đến hắn đến gần, Bạch Dịch mới phát hiện, trong ngực hắn ôm một đứa bé nhi, một người dáng dấp cùng Vân Xích rất giống tiểu hài tử, mặt mày mũi quả thực giống nhau như đúc, Bạch Dịch sửng sốt, nói lắp bắp: "Cái này, ai vậy hài tử?"
Vân Xích nhìn một chút Bạch Dịch, lại cúi đầu nhìn về phía trong ngực tiểu hài nhi, khẽ nhíu mày, hình như có cái gì khó nói chi ẩn. Loại này ái muội không rõ thái độ, làm cho Bạch Dịch lòng của món gan trong nháy mắt oa lạnh, cả người phảng phất đặt mình trong ở mùa đông khắc nghiệt.
Thiên thư Thiên Bảo phi nhào lên, hung hăng đánh về phía Vân Xích, trong miệng hô: ( ngươi cái tra, lại dám bội tình bạc nghĩa! )
Vân Xích phất tay, nhẹ nhàng cầm thiên thư Thiên Bảo phách trở lại, thiên thư Thiên Bảo khoa trương kêu thảm một tiếng, phi lạc ở Bạch Dịch trên vai, đạo: ( lão, lão Thiên ta cũng bị gia làm lộ, oh! Thân ái, chúng ta cùng nhau bỏ trốn nữa! Cái nhà này không tha cho chúng ta! Làm cho Vân Xích cùng chết tiệt tiểu tam tiểu tứ tương thân tương ái đi thôi! )
Bạch Dịch an ủi vỗ vỗ thiên thư Thiên Bảo, ý bảo nó an tâm một chút chớ nóng, tay hắn có chút đẩu, thế nhưng thanh âm lại xuất kỳ lãnh tĩnh, hắn hỏi: "Hài tử ở đâu ra?"
Vân Xích nhẹ nhàng cầm trong ngực hài tử buông, hỏi ngược lại: "Lẽ nào ngươi không biết sao?"
Bạch Dịch thiếu chút nữa phát điên, hơn nữa hắn nghĩ Vân Xích mềm nhẹ động tác quả thực chói mắt cực kỳ, "Ta làm sao biết, ngươi và người nào dã nam nhân có lẽ dã nữ nhân sinh? !"
Vân Xích thiêu mi, cười có chút nghiền ngẫm nhi, hắn nói: "Từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, đúng là cùng một dã nam nhân 'Sinh'."
Vân Xích đây là thừa nhận? ! Bạch Dịch khí cắn răng mở miệng, hận không thể giết hắn, nhưng là lý trí của hắn còn đang, lấy hắn bây giờ sức chiến đấu, cùng Vân Xích cứng đối cứng, vậy đơn giản là tìm tử, câu ca dao hảo lưu được Thanh Sơn có ở đây không buồn không có củi đốt, hắn hít sâu một hơi, đăng đăng đăng chạy lên lâu, cầm mấy bộ quần áo đóng gói, khiêng trên vai thượng liền hướng bên ngoài biệt thự đi, thiên thư Thiên Bảo đuổi theo đạo: ( nga! Thân ái, ngươi rốt cục quyết định cùng ta cùng nhau bỏ trốn sao? ! )
Bạch Dịch ôm lấy thiên thư Thiên Bảo, trọng trọng gật đầu: "Ân!"
Nói xong quay đầu hung hăng trừng Vân Xích liếc mắt, lúc này ai cũng không có chú ý bị Vân Xích mang về tiểu hài tử, nhìn về phía Bạch Dịch trong ngực thiên thư Thiên Bảo cười ý vị thâm trường.
Thiên thư Thiên Bảo run lên, cố sức thiếp chặt Bạch Dịch, cái nhà này quả thực không xong thấu! Bọn họ rốt cục cùng nhau bị gia làm lộ!
Mắt thấy Bạch Dịch mang theo thiên thư Thiên Bảo sẽ rời nhà trốn đi, Vân Xích thân hình lóe lên, đã đem một người nhất dị bảo bắt lại trở về, Bạch Dịch đè nén tức giận rốt cục bạo phát, hắn tạc mao đạo: "Buông! Ngươi thật muốn làm cho ta liều mạng với ngươi sao, ta không có thể như vậy dễ trêu!" Nói liên tiếp tế xuất hơn mười trương nhị cấp công kích phù chú, đủ loại, liều mạng hướng Vân Xích trên người bắt chuyện.
Nhị cấp phù chú đối Vân Xích mà nói không đáng giá nhắc tới, thế nhưng Bạch Dịch ném ra công kích phù chú có tấm vé hiệu quả rất quỷ dị, Vân Xích một thân đắc thể hắc sắc quân trang bị khiến cho rách mướp, hình dạng thoạt nhìn có chút chật vật, không ngừng những thứ này lầu một phòng khách cơ hồ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, may là bọn họ ký túc xá so với góc vắng vẻ, không phải lớn như vậy tạp âm còn không được đưa tới nhiều người vây xem.
Lần đầu tiên thấy Bạch Dịch nổi giận lớn như vậy, điều này nói rõ hắn quan tâm hắn, Vân Xích thật cao hứng, mặt mày hơi loan trứ, bất quá không thể không nói Bạch Dịch đơn giản là một phá kẻ xấu, lầu một phòng khách hầu như không có trạm chân địa phương.
Thấy Vân Xích hoàn cười ra tiếng, Bạch Dịch khí món gan đều đau liễu. Lại lấy ra một bả phù chú, đang định ném tới Vân Xích trên mặt, Vân Xích thân thủ, dễ dàng đưa hắn chế trụ.
Thiên thư Thiên Bảo phi nhào lên, đang định giải cứu Bạch Dịch cùng trong nguy nan, nhưng không nghĩ bị cái kia ra vẻ là tư sinh tử hài tử bắt được, thiên thư Thiên Bảo trong nháy mắt tạc mao.
Vân Xích hôn một cái bão nổi Bạch Dịch đạo: "Lẽ nào ngươi hoàn nhìn không ra sao?"
"Cái gì?" Bạch Dịch cố sức giảo phá Vân Xích miệng.
Vân Xích không thèm để ý liếm liếm thần, hướng về phía một bên tiểu hài nhi đạo: "Đem y phục của ngươi nhấc lên đến."
Tiểu hài nhi khéo léo gật đầu, chậm rãi cầm quần áo nhấc lên đến. Thấy tiểu hài nhi trên lưng tiêu ký, Bạch Dịch ánh mắt của thiếu chút nữa cởi song, quả thực không thể tin được!
Tiểu hài nhi lộ ra một mềm dáng tươi cười, nhu thuận đạo: "Mụ mụ..."
Bạch Dịch trước mắt tối sầm, lão, lão Thiên hắn nhất định là xuất hiện ảo giác!
Thiên thư Thiên Bảo không giãy dụa liễu, bất quá nó lại suy nghĩ minh bạch một việc, nó táo bạo đạo: ( ta quả thực không thể tin được, trên thế giới cư nhiên sẽ có ngươi giảo hoạt như thế gì đó! )
Tiểu hài nhi hướng về phía thiên thư Thiên Bảo chậm rãi lên tiếng sừng, dáng tươi cười ký khiếm biển lại ác liệt.
Vân Xích lưu lại một cú các ngươi khỏe hảo ở chung, thì ôm Bạch Dịch lên lầu, nhà hắn bảo bối ngày hôm nay bị kích thích không nhẹ, xem ra cần phải thật tốt thoải mái một phen mới được.
————————>>>
Tinh tác công ty gần nhất đẩy ra một loạt mới phù chú, những thứ này phù chú cùng truyền thống ý nghĩa thượng phù chú có bất đồng rất lớn, rõ ràng nhất không ngoài là những thứ này phù chú xinh đẹp văn lộ cập hoa văn, cùng truyền thống phù chú có rất đại bất đồng, tỷ như truyền thống phù chú một người trong đó hình cung là thuận đi mà đi, lan tràn uyển chuyển, mà mới phù chú cũng đi ngược chiều mà lên, ở độ cung lớn nhất địa phương sẽ tới một người đại xoay ngược lại.
Tinh tác công ty đẩy ra những thứ này phù chú sau đó, các loại tiếng vọng bất đồng, bất quá đa số là chế giễu, muốn muốn tiến hành phù chú phương diện cải cách là dễ dàng như vậy sao? ! Không ít người cập thế lực cười nhạt cùng đợi tinh tác công ty thảm bại xong việc.
Tinh tác công ty chỉa vào áp lực lão thần khắp nơi, hoàn toàn không để ý tới phía ngoài tin đồn. Câu ca dao hảo, trên cái thế giới này luôn luôn không thiếu này liệp kỳ nhân, có vài người ôm đùa giỡn tâm tình, tìm so với dĩ vãng đắt gấp đôi tiền mua tinh tác công ty mới ra phù chú.
Sử dụng sau đó, kinh vi thiên nhân, nhất cấp phù chú cư nhiên chính mình ba cấp phù chú uy lực, nhị cấp phù chú cư nhiên chính mình tứ cấp phù chú uy lực, bọn họ hoa tiền không oan. Những người này hiểu những thứ này phù chú thật là tốt chỗ sau đó, trắng trợn thu mua tinh tác công ty mới ra phù chú. Từ từ càng ngày càng nhiều người biết những thứ này phù chú uy lực, bắt đầu tranh mua, tinh tác công ty đẩy dời đi tân phù chú bắt đầu cung không đủ cầu.
Bất quá kỳ quái là, tinh tác công ty ở đại buôn bán lời một khoản sau đó, sẽ không tái sản xuất những thứ này phù chú liễu, điều này làm cho rất nhiều người hơi bị bóp cổ tay, bất quá sau lại có tin đồn nói An kỳ phòng đấu giá ở bán đấu giá những thứ này phù chú, rất nhiều người chen chúc tới... .
Loảng xoảng!
Tinh tác công ty đang làm việc, Mạnh Trạch đại sư hung hăng vỗ vào trên bàn, mắng: "Nói, là các ngươi ai làm chuyện tốt, cư nhiên tư để hạ cầm phù chú gửi bán đến An kỳ phòng đấu giá, lời nói của ta các ngươi đều như gió thổi bên tai có đúng hay không, không muốn làm trực tiếp cút đi!"
Đang làm việc nội lặng ngắt như tờ, hiện tại ai nói nói ai không may.
Tinh tác công ty tổng tài đi tới, đạo: "Đại sư ngài xin bớt giận."
"Ngươi cũng không phải đồ tốt, cho ta hung hăng tra, ta thấy để là ai làm!"
Nằm cũng trúng đạn tổng tài của không nói gì hỏi trời xanh, bất quá gật đầu tốc độ cũng không chậm, Mạnh Trạch đại sư từ trước đến nay nan làm rất, hắn cũng không dám giải đãi.
Gõ gõ gõ!
Phó tổng tài đi tới, nói: "Tổng tài, đại sư, phù chú sư công hội người đến."
"Thỉnh bọn họ tiến đến."
Mạnh Trạch đại sư hừ một tiếng kế tục mang sống, hắn gần nhất đang nghiên cứu, làm sao cầm này nhất cấp mẫu vận dụng đến cao cấp phù chú mặt trên, nếu như thành công, hiệu quả tuyệt đối là kinh người.
Phù chú sư công hội tổng cộng tới ba người, ba người nhất nhất cùng tổng tài nắm tay, sau đó người cầm đầu nói ngay vào điểm chính: "Chúng ta muốn gặp cầm phù chú tiến hành rồi thay đổi người."
77
Nghe vậy, tổng tài nhìn về phía Mạnh Trạch đại sư, Mạnh Trạch đại sư phách trác, đạo: "Nhìn ta làm gì, chính mình đối phó!"
Tổng tài hơi câu thần cho Phó tổng tài một ánh mắt, Phó tổng tài lập tức hội ý, ngoắc ý bảo một bên nhân viên công tác cầm thanh mang quản lí kêu đến.
Đoàn người liên tục chiến đấu ở các chiến trường phòng khách, khoảng chừng thập phần chung sau đó, thanh mang quản lí chạy tới.
Tổng tài nhìn về phía phù chú sư công hội thành viên, đạo: "Mới phù chú mẫu là thanh mang quản lí thu mua, các ngươi muốn hỏi cái gì thì hỏi hắn nữa." Nói xong quay đầu nhìn về phía bên người Mạnh Trạch đại sư, vị đại sư này rất rỗi rãnh sao, thế nào có thời gian tới nghe những thứ này nhàm chán hội thoại? !
Cảm thụ được tổng tài ánh mắt, Mạnh Trạch đại sư không khách khí thân thủ hay một quyền, may là tổng tài lẫn mất mau, không phải gương mặt tuấn tú còn không được hủy khuôn mặt!
Phù chú sư công hội cầm đầu thành viên đứng lên, đưa tay ra nói: "Nhĩ hảo, bỉ nhân Mục Thương, phù chú sư công hội thành viên, lục cấp phù chú sư. Ta chỗ này có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi, mong muốn ngươi tài năng thành thật trả lời."
Thanh mang cùng Mục Thương nắm tay, cười yếu ớt đạo: "Rất thích ý là ngài phục vụ."
Mục Thương thân thủ ý bảo thanh mang ngồi xuống, "Tinh tác công ty gần nhất phát hành mới phù chú hình như rất nổi tiếng, hầu như cung không đủ cầu."
Thanh mang gật đầu, "Hết thảy đều là Mạnh Trạch đại sư cùng phù chú sư gánh hát công lao, nếu như không có bọn họ đêm ngày nghiên cứu, những thứ này uy lực kinh người tân phù chú thì không cách nào đưa ra thị trường."
Mục Thương khoanh tay, mặt không chút thay đổi nói: "Nghe nói những thứ này tân phù chú mẫu là ngươi thu mua về."
Thanh mang giơ tay lên, sờ tóc, ngượng ngùng cười nói: "Kỳ thực cũng không phải nói như vậy."
Mục Thương ngồi thẳng, mắt sáng như đuốc, đạo: "Chẳng lẽ có cái gì ẩn tình?"
"Cái này..." Thanh mang ngôn ngữ chần chờ, hình như có cái gì khó nói chi ẩn.
Mục Thương đạo: "Có điều kiện gì ngươi cứ việc nói."
Thanh mang vội khoát tay đạo: "Ta không có có điều kiện gì, chỉ là..." Nói nhìn chung quanh, Mục Thương hội ý, giương mắt ý bảo tổng tài, tổng tài hơi thiêu mi, đánh một hưởng chỉ, làm cho nhân viên không quan hệ ly khai phòng khách, mà Mạnh Trạch đại sư rất hiển nhiên đem mình làm có liên quan nhân viên, vững như núi Thái ngồi ở chỗ kia, tổng tài khóe miệng nhịn không được vừa kéo.
Mục Thương đạo: "Được rồi, ngươi bây giờ có thể nói nữa."
Thanh mang ngồi nghiêm chỉnh, thật thà cười, đạo: "Đương nhiên có thể nói, thế nhưng ta mong muốn các ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện, không thể cầm hôm nay nói chuyện tiết lộ ra ngoài, cũng không có thể đối ngoại công khai phát minh những thứ này tân mẫu chủ tên của người. A! Xin lỗi tổng tài, ta nói như vậy khả năng vượt qua."
Tổng tài không thèm để ý khoát khoát tay, thuận thế đốt trong miệng yên, đang muốn thôn vân thổ vụ thời gian, bị Mạnh Trạch đại sư rất không khách khí một cái tát vỗ trở lại, tổng tài cả tiếng sang ho khan.
Những người khác khóe miệng nhịn không được rút trừu, Mục Thương giơ tay lên ho khan một tiếng nói: "Ta có thể đáp ứng ngươi."
Thanh mang gật đầu nói Tạ, nói: "Cảm tạ, kỳ thực những thứ này phù chú gỗ cốp pha cũng không phải ta từ bên ngoài thu mua về, cho nên ta nói như vậy cũng là vì tưởng bảo hộ đệ đệ của ta."
"Đệ đệ ngươi? ! Thanh Thành!" Phó tổng tài đạo, hắn và thanh mang đệ đệ từng có gặp mặt một lần.
Thanh mang sắc mặt ngưng trọng, đạo: "Là đệ đệ ta không sai, ngày đó ta trong lúc vô ý phát hiện đệ đệ ta vẽ phù chú mẫu, lúc đầu chỉ coi hắn đang vẽ trứ ngoạn, bởi vì này phù chú văn lộ cùng 《 phù chú bách khoa toàn thư 》 thượng quả thực kém nhiều lắm, sau tới một lần vô tình làm cho ta thấy được này tân phù chú uy lực, lúc này đầu óc của ta trong đột nhiên xuất hiện một cái ý niệm trong đầu, nếu như có thể cầm những thứ này mới phù chú phát hành đi ra ngoài, như vậy công ty chúng ta nhất định sẽ làm việc giới đỗ trạng nguyên, tương ứng làm thu mua những thứ này mẫu người, ta công trạng nhất định sẽ nâng cao một bước, nói không chừng sẽ bị đề bạt làm tổng giám, sở dĩ ta thì len lén gạt đệ đệ ta cầm mẫu cầm tới, bất quá... Những thứ này tân phù chú vừa lên thị, đệ đệ ta sẽ biết. . . . ."
Mục Thương cùng cái khác phù chú sư công hội người liếc nhau, đạo: "Có thể cầm đệ đệ ngươi kêu đến sao, chúng ta muốn gặp hắn."
Thanh mang đạo: "Có thể, thế nhưng mời các ngươi không nên đối với hắn tạo thành làm phức tạp, hắn đối ngoại giới này danh lợi một điểm đều không quan tâm, chỉ là đắm chìm trong mình nghiên cứu trung."
Mục Thương gật đầu nói: "Đương nhiên."
Mạnh Trạch đại sư khó được hưng phấn lên, chủ ý này biểu từ nay về sau đáng ghét điếu thuốc lá vị hắn cư nhiên chủ động cấp tổng tài đốt một điếu thuốc, tổng tài quả thực thụ sủng nhược kinh, Phó tổng tài yên lặng che mặt, hắn quả thực đều không thể tin được luôn luôn khôn khéo cơ trí tổng tài của cư nhiên hội lộ ra trắng như vậy si biểu tình!
Thanh mang đệ đệ Thanh Thành hoàn đang đi học, tới đón người của hắn trước khi tới bị Mục Thương báo cho qua, không thể quấy nhiễu đến Thanh Thành, sở dĩ bọn họ đợi được hắn thượng hoàn khóa mới đưa hắn nhận được tinh tác tổng công ty.
Thanh Thành ngay từ đầu cũng không biết những người này tới tìm hắn làm cái gì, thế nhưng khi hắn đi tới tinh tác tổng công ty, thấy vẻ mặt áy náy thanh mang sau đó, thở dài một hơi rất bất đắc dĩ nói: "Ca ca, ngươi lại không nghe lời của ta."
Thanh mang bước lên phía trước, ngượng ngùng nói: "Lần này là ca ca lỗi, mong muốn ngươi tài năng tha thứ ca ca."
Thanh Thành bất đắc dĩ nói: "Thực sự là bắt ngươi không có biện pháp."
Thanh mang cười khúc khích: "Ha hả..."
Mục Thương tiến lên, đạo: "Tinh tác công ty gần nhất kiểu tóc tân phù chú mẫu là ngươi khắc."
Thanh Thành gật đầu, "Ân."
"Chỉ có những thứ này sao?"
Thanh Thành xin lỗi nói: "Ta chỉ nghiên cứu liễu nhất cấp phù chú cùng cá biệt nhị cấp phù chú, rất hiển nhiên ta bản lĩnh thiếu, còn cần kế tục học tập."
Mục Thương đạo: "Ngươi loại này tiến tới thái độ tốt, nhất cấp tiếng gió hú phù tổng cộng có ba lớn quay về, ngươi vì sao cầm người thứ ba quay về đổi thành hạ hãm văn lộ."
Thanh Thành nghiêm túc nói: "Tiếng gió hú phù ta đã vẽ hơn một nghìn thứ, vẽ càng nhiều ta càng nghĩ có chuyện, người thứ ba quay về nơi nào luôn luôn như có như không tồn tại nào đó ngưng trệ cảm, ta liền suy nghĩ, nếu như đem điều này quay về điều chỉnh một chút sẽ như thế nào, hiển nhiên ta thành công."
"Ngươi rất to gan." Mục Thương đạo.
"Cảm tạ khích lệ." Thanh Thành tự tin cười.
Mục Thương lại hỏi: "Vừa ta và Mạnh Trạch đại sư thảo luận, ngươi sử dụng phù tề..."
Thanh Thành: "@#¥%..."
Đối mặt Mục Thương chỉ trích Thanh Thành chậm rãi mà nói, hơn nữa đối với có chút vấn đề kiến giải độc đáo, ngôn từ, ý nghĩ thường thường rất to gan, sang tân ý thức rất mạnh. Mạnh Trạch đại sư nhắm mắt nghe, thỉnh thoảng hiểu ý cười.
Ngươi hỏi ta đáp, như vậy như vậy, khoảng chừng qua lưỡng mấy giờ, Mục Thương đứng lên nói: "Tổng tài, không biết cũng không thể được mượn một nói." Tình huống dưới mắt làm cho Mục Thương minh bạch, nếu như muốn lướt qua tinh tác cầm Thanh Thành mang đi vậy hiển nhiên là không thể nào, sở dĩ hắn muốn tận khả năng vì phù chú sư công hội mưu cầu nhiều đủ lợi ích.
Tổng tài đạo: "Đương nhiên có thể." Nói như vậy, không có có người muốn đắc tội phù chú sư công hội.
Tổng tài cùng với phù chú sư công hội người viên ly khai, phòng khách chỉ còn lại có Phó tổng tài, Mạnh Trạch đại sư cùng với thanh gia huynh đệ.
Mạnh Trạch đại sư đứng lên, vươn người một cái đạo: "Tiểu tử, có hứng thú hay không đến ta tư nhân phòng làm việc nhìn."
Phó tổng tài giật mình, Mạnh Trạch đại sư tư nhân phòng làm việc thế nhưng ngay cả tổng tài đều không có cơ hội đi vào, không nghĩ tới... Xem ra đại sư đối Thanh Thành rất cảm thấy hứng thú!
Thanh Thành chỉ vào cái mũi của mình đạo: "Ngươi ở đây hảm ta sao?"
"Ở đây trừ ngươi ra còn có người khác sao? !"
Phó tổng tài khuôn mặt cứng đờ, lẽ nào... Mạnh Trạch đại sư đã triệt để không nhìn hắn sao? ! T_T
Mạnh Trạch đại sư đứng lên đi ra ngoài, đạo: "Muốn tới thì tới, không đến cút đi!"
Thanh Thành hiển nhiên rất không vui, bất quá lại bị thanh mang đẩy một cái, phải đuổi kịp.
Mạnh Trạch đại sư quay đầu lại, hổ nghiêm mặt đạo: "Tiểu tử, có thể tới ta tư nhân phòng làm việc ngươi thì đốt cao hương đi thôi, đừng cho ta thể hiện hé ra táo bón mặt!"
Thanh Thành quay đầu, "Thiết!"
Nhìn Thanh Thành cùng với Mạnh Trạch đại sư đi xa bóng lưng, thanh mang chậm rãi nở nụ cười.
——————>>>
Thiên, trời ạ! Thiên thư Thiên Bảo quả thực đều không thể tin được, nó người cầm được cứ như vậy cầm chính mình ném cho bên người cái này tiểu ác ma! Quả nhiên, rời nhà trốn đi quyết định này đúng!
H7 chậm rãi cầm thiên thư Thiên Bảo xốc lên đến điên liễu điên, cười xấu xa đạo: "Chỉ bằng một mình ngươi cục gạch còn muốn cùng ta đấu, ngươi nhất định nhất định phải thua!"
Thiên thư Thiên Bảo nỗ lực đĩnh trực sống lưng, tranh thủ làm được người thua không thua trận, dĩ nhiên nó quên mất nó bây giờ là không có sống lưng, ( ngươi đơn giản là thái hèn hạ! Cư nhiên biến thành hiện tại cái này phó tính tình! )
H7 tà ác nhếch lên khóe miệng, như vậy quả thực cùng Vân Xích cười xấu xa thời gian không có sai biệt, "Có bản lĩnh ngươi cũng thay đổi a!"
( ngươi nghĩ rằng ta không thể thay đổi sao? ! ) thiên thư Thiên Bảo trừng mắt.
"Vậy ngươi thì thay đổi một cho ta xem."
【... )
"Ha hả..." H7 ác liệt cười to, sau khi cười xong, châm chọc đạo: "Ta quả thực đều không thể tin được trên thế giới cư nhiên sẽ có ngươi đần như vậy gì đó!"
( thập, cái gì? ! )
"Ngươi đi theo Bạch Dịch bên người cũng có một đoạn thời gian nữa, cư nhiên không hiểu được nắm chặt thời cơ, xem xét thời thế."
Thiên thư Thiên Bảo tuy rằng rất không muốn hỏi, thế nhưng lòng hiếu kỳ vật này thật là rất khó khống chế, ( nắm chặt lúc nào cơ? )
"Nói ngươi bổn ngươi hoàn không thừa nhận, đương nhiên là bão bắp đùi thời cơ, nếu như muốn ở trong nhà này có nhỏ nhoi, nhất định phải bão hảo đứng đầu một nhà đại thối, nhưng lại không thể quá phận kề cận Bạch Dịch, rất hiển nhiên ngươi không có ở đúng trong thời gian bão hảo đứng đầu một nhà đại thối, đồng thời còn phạm vào một sai lầm trí mạng, hay thái kề cận Bạch Dịch liễu. Ngu ngốc! Bạch Dịch cũng là ngươi tài năng kề cận, ngươi không có bị Vân Xích ném ra, ta quả thực đều phải bội phục vận khí của ngươi!"
【... )
H7VS thiên thư Thiên Bảo, thiên thư Thiên Bảo thảm bại!
Trên lầu rất nhanh truyền đến có chút thanh âm không hòa hài, H7 nhạc vui vẻ mang theo thiên thư Thiên Bảo tiến nhập toilet, cũng đối chiếu cái gương lại đem khuôn mặt tiến hành rồi một ít điều chỉnh, sau nửa giờ đối phó.
Thiên thư Thiên Bảo khiếp sợ, thanh âm đều có chút bất ổn liễu, ( lão, lão Thiên, của ngươi tâm địa gian giảo có thể hay không không muốn nhiều như vậy! )
Nghe vậy, H7 chậm rãi nhếch lên khóe miệng, hồn nhiên lại tà ác cười nói: "Cám ơn ngươi khích lệ." H7 hiện tại hầu như dung hợp Vân Xích cùng Bạch Dịch tất cả đặc điểm, quả thực càng giống như bọn họ yêu kết tinh liễu.
Thiên thư Thiên Bảo sốt ruột thân thủ ô tâm can nhi, hiện nay nó tài chân thật nhận thức đến, cùng H7 cái này giảo hoạt sinh vật cơ khí tranh thủ tình cảm và vân vân là nó từ lúc chào đời tới nay làm ngu xuẩn nhất một việc!
Quả nhiên sao, ở đương sơ Bạch Dịch hoàn toàn cầm nó không nhìn thời gian nó nên rời nhà ra đi! !
H7 thân thủ, cầm thiên thư Thiên Bảo đãi trở về, đạo: "Đi làm gì?"
( ta muốn rời nhà trốn đi, ngươi không cần khuyến ta! )
H7 cấp tốc buông tay ra, vung chẳng từ nơi này tìm tới khăn tay, đạo: "Chúc ngươi thuận buồm xuôi gió."
【... Thiên, trời ạ, ta quả thực không thể tin được, ngươi cũng không giữ lại ta một chút! ) thiên thư Thiên Bảo tức giận nói.
H7 sửng sờ một chút, cười to nói, "Ngươi thực sự là thái có ý tứ liễu, được rồi, ta cho phép cho ngươi ngây ngô cái nhà này trong."
Thiên thư Thiên Bảo thở dài một hơi, bất quá nó rất nhanh phản ứng kịp, tạc mao đạo: ( ngươi nhất phó bố thí sắc mặt rốt cuộc là đang nháo loại nào? ! )
H7 nhún vai, "Ngươi cứ nói đi? !"
【... Buông, ta muốn rời nhà trốn đi! )
"Ta cũng không lôi ngươi, là chính ngươi ở lôi sợi dây!"
【... Hỗn đản! )
Bạch Dịch ngày thứ hai buổi trưa tài đứng lên, thế cho nên thiên thư Thiên Bảo phải cùng H7 tương thân tương ái liễu một buổi tối cộng thêm một buổi sáng.
Bạch Dịch ngày hôm qua cùng Vân Xích lăn qua lăn lại đến rồi đã khuya, giấc ngủ thiếu nghiêm trọng, không chỉ có như vậy, hắn cư nhiên biên xuống lầu biên chủy yêu, đây tuyệt đối là lần đầu tiên, H7 mắt lộ nghi hoặc, làm một danh dâm thú, cái này là tuyệt đối sẽ không xuất hiện tình huống, H7 thật tò mò, nó người cầm được đêm qua rốt cuộc cùng Vân Xích đùa nhiều hung tàn mới có thể dẫn đến loại tình huống này xuất hiện.
Tuy rằng đầy đầu nghi hoặc, thế nhưng H7 động tác cũng không chậm, ném thiên thư Thiên Bảo rất nhanh thiểm tiến trù phòng, chặt đứt một chén dưỡng sinh thang đưa cho Bạch Dịch.
Đối với nó loại này rõ ràng lấy lòng khoe mã hành vi thiên thư Thiên Bảo quyết định bất tiết nhất cố, hừ một tiếng nghiêng đầu sang chỗ khác, H7 hơi ngoéo ... một cái khóe miệng.
"Cảm tạ." Bạch Dịch tiếp nhận dưỡng sinh thang cười sờ sờ H7 đầu.
Vân Xích nhìn nó liếc mắt, đạo liễu cú không sai, H7 cười càng vui liễu.
"Di? !" Bạch Dịch uống thang, nhìn nữa hướng H7 thời gian đột nhiên kinh dị mở to hai mắt nhìn.
"Làm sao vậy?" Vân Xích hỏi.
"Ngươi có hay không nghĩ H7 lớn lên cùng ta cũng tốt như?"
Sớm lúc xuống lầu Vân Xích liền phát hiện liễu, "Ân. Chúng ta nhi tử nói không chừng sau đó thì trưởng như vậy."
Nói đến nhi tử Bạch Dịch thì không khỏi nghĩ tới Tề Thiên Âm nói 'Nam nhân sinh tử luận', mặt hơi đen, cười có chút cứng ngắc.
Vân Xích thản nhiên nói: "Thế nào? Lẽ nào ngươi không định cho ta sinh nhi tử, còn là nói ngươi muốn cùng cuộc sống khác nhi tử? ! Ân ~ thân ái ~~ "
Vân Xích biểu hiện càng bình thản, càng ôn nhu, giấu ở mặt ngoài hạ đích thực thực cũng liền càng nguy hiểm, Bạch Dịch cũng không dám xúc cái khác nghịch lân, vội hỏi: "Oh! Thân ái, nhanh lên cùng ta sinh một đứa con trai nữa! Ta quả thực đều phải không thể chờ đợi!"
Vân Xích khóe miệng hơi ngoéo ... một cái, trong miệng lời nói ra cũng: "Chúng ta còn chưa có kết hôn, lẽ nào ngươi nghĩ lên xe trước sau mua vé bổ sung... Được rồi, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp, tuy rằng ta luôn luôn đáng ghét chưa kết hôn trước dựng, thế nhưng nếu như là lời của ngươi ta sẽ miễn cưỡng tiếp nhận!"
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, kỳ thực ngươi thực sự không cần như vậy miễn cưỡng!
H7 vui vẻ nói: "Nga! Ba ba mụ mụ lẽ nào ta cũng nhanh có đệ đệ sao? Đây quả thực là quá tuyệt vời! Ta sẽ hỗ trợ dẫn hắn hài tử!"
Bạch Dịch khóe miệng trừu lợi hại hơn, ngược lại là Vân Xích cư nhiên cầm H7 bế lên, khóe miệng rất sung sướng ôm lấy.
Xa ở một bên thiên thư Thiên Bảo nhìn ba người bọn họ hữu thuyết hữu tiếu, kỳ nhạc hoà thuận vui vẻ, đây cơ hồ là điển hình một nhà ba người hạnh phúc hình thức. Mà nó tựa như này phá hư nhân gia gia đình 'Tiểu tam tiểu tứ', đây quả thực kẻ khác giận sôi.
Nó chiến chiến nguy nguy bay qua, cẩn thận rơi vào Bạch Dịch trong lòng, nói lắp bắp: ( thiên, trời ạ! Thân ái, lẽ nào ngài thực sự dự định vứt bỏ ta sao, tuy rằng ta hẹp hòi một điểm, không được tự nhiên liễu một điểm, ái nũng nịu một điểm... Nhưng, thế nhưng... Nga! Thân ái, ta chỉ có ngươi, ngươi không thể làm như vậy! ) thiên thư Thiên Bảo vừa nói biên lộ ra một khóc thầm biểu tình, rất thương cảm, Bạch Dịch lòng của món gan theo rút trừu.
Bạch Dịch không nghĩ tới nó như thế không có cảm giác an toàn, mang tương nó ôm, hôn hai cái, "Ta vĩnh viễn sẽ không vứt bỏ của ngươi!"
( thật vậy chăng? ! )
"Ân."
Vân Xích tà kháo ở trên ghế sa lon, ngón tay nhẹ nhàng ở trên bàn gõ, cũng nhìn trong ngực H7 liếc mắt, H7 lập tức lĩnh ngộ, nhảy dựng lên, một tay lấy thiên thư Thiên Bảo chộp vào trong lòng, nhiệt tình nói: "Đến đây đi! Cục gạch, ca ca dẫn ngươi đi ngoạn!"
Vân Xích khuynh thân bám vào Bạch Dịch trên lưng của, cằm chi ở trên vai của hắn, chậm rãi nói: "Thân ái, ngươi xem, nhà của chúng ta hài tử thật là có huynh đệ ái!"
Bạch Dịch: "..."
78
Nghe nói gần nhất An kỳ phòng đấu giá muốn ở Arcadia tổ chức một lần đại hình đấu giá hội, vật ly kỳ cổ quái cái gì cần có đều có, Bạch Dịch sau khi nghe tâm dương khó nhịn, rất muốn đi xem, bất quá lần này đấu giá hội điều không phải đối ngoại công khai, muốn muốn tiến vào hội trường phải kiềm giữ mời thiếp, mà Bạch Dịch có thể không có môn lộ bắt được thiệp mời, sở dĩ cũng chỉ có thể vô hạn tiếc nuối. Thư hương môn thứ luận đàn
Đấu giá hội nghĩ vu tám giờ tối hôm nay cử hành, Bạch Dịch thở dài một hơi, quyết định hóa phiền muộn ra sức lượng, nghiên cứu một chút làm sao cầm phù chú càng hoàn mỹ khắc ở vũ khí trên.
Bạch Dịch ủ rũ cúi đầu mở đang làm việc môn, lúc này Vân Xích từ một cái khác đang làm việc đi tới, cầm trong tay một lạnh lẽo gì đó hướng trên mặt hắn nhất thiếp.
Bạch Dịch bị băng một cái giật mình, đãi hoãn quá thần lai đã đem lạnh lẽo trưởng hình vật thể nắm trong tay, nhìn kỹ, phát hiện mặt trên sáng loáng ngọn trứ mấy người đại tự —— An kỳ đấu giá hội hoan nghênh ngài quang lâm!
Bạch Dịch sửng sốt, lập tức đen thùi con ngươi lóe hưng phấn quang thải, làm cho cả người hắn thoạt nhìn thần thái sáng láng, "Thiên, trời ạ, là An kỳ đấu giá hội mời thiếp, ngươi từ nơi này lấy được? !"
Vân Xích xoay người đi xuống lầu dưới, vừa đi vừa lãnh đạm nói: "Ta tuyệt đối điều không phải cố ý giúp ngươi lấy được."
Bạch Dịch mặt mày nhất loan, cẩn thận cầm bài post thu, đi mau hai bước đuổi theo Vân Xích, đạo: "Nếu như vậy ta đây cũng không cần nói rằng cảm tạ."
Bạch Dịch lời của còn không có rơi, Vân Xích cấp tốc lấy tay, nắm hắn cằm, vi Kim con ngươi chậm rãi nheo lại, thanh âm cực kỳ ôn nhu nói: "Nga, thân ái, ngươi mới vừa nói cái gì, không ngại lập lại lần nữa nữa!"
Bạch Dịch run lên, mang nịnh nọt nói: "Ngài tài năng trăm phương ngàn kế giúp ta đem thiệp mời thu vào tay, ta đơn giản là thật cao hứng!"
"Thiên phương —— trăm kế? !" Vân Xích nói chuyện âm cuối hơi giơ lên.
"Oh! Xin tha thứ ta dùng từ không lo, ai bảo ta ngữ văn là thể dục lão sư giáo ni!" Bạch Dịch vội hỏi.
Vân Xích lúc này mới xem như là hài lòng buông ra Bạch Dịch cằm, nắm tay hắn đi xuống dưới.
Ở bên trong phòng khách hữu tư hữu vị nhìn phát lại kịch H7 vỗ vỗ trong ngực thiên thư Thiên Bảo, đạo: "Hắc! Thân ái cục gạch, ngươi không cảm thấy Bạch Dịch quả thực khiếm ngược cực kỳ sao? !"
Uể oải rất nhiều ngày thiên thư Thiên Bảo nghe vậy trong nháy mắt chấn hưng, giọng nói sục sôi đạo: ( thiên, trời ạ, ta quả thực không thể tin được, ngươi cư nhiên nói như vậy Bạch Dịch, ta muốn đi cáo trạng, ngươi chờ bị gia bạo nữa hỗn đản! )
H7 thiêu mi cười, thân thủ cầm một bên đệm kéo qua đến, cố sức che thiên thư Thiên Bảo, quay đầu hướng về phía đi xuống lầu Vân Xích cùng Bạch Dịch Điềm Điềm cười, "Thiên Bảo nói, ngày hôm nay nó muốn một mình giữ nhà, không theo chúng ta cùng đi phòng đấu giá liễu."
Vân Xích nói: "Phải? ! Vậy là tốt rồi đẹp gia nữa."
Bị H7 gắt gao đè nặng thiên thư Thiên Bảo quả thực cũng bị tức chết rồi, hỗn đản này ngoạn ý, nó sớm muộn gì muốn đùa chơi chết nó! Bất quá... Thật chẳng lẽ muốn nó một người lưu lại giữ nhà sao? ! T_T
Bạch Dịch khom lưng, đẩy ra H7 tay của, cầm bị ô kín thiên thư Thiên Bảo tìm ra, ôm vào trong ngực, đạo: "H7 làm ca ca, ngươi hẳn là hảo hảo thương yêu đệ đệ, không nên luôn luôn khi dễ nó."
Thiên thư Thiên Bảo diệu võ dương oai hừ một tiếng, dương dương đắc ý.
H7 đứng lên, đầu nhỏ vi khẽ rũ xuống, khóe miệng lại quỷ dị thượng kiều một chút, bất quá rất nhanh thu liễm, trong chớp nhoáng này biến hóa ngoại trừ Vân Xích không ai có thể thấy. Đương nó sẽ ngẩng đầu lên, hai mắt thật to chứa đầy liễu nước mắt, muốn rơi không xong, thương cảm cực kỳ, nó dùng mềm thanh âm của ủy khuất nói: "Nga, mụ mụ, mời làm cho Thiên Bảo theo chúng ta cùng đi chứ, tuy rằng nó cường liệt yêu cầu một mình giữ nhà, thế nhưng ta nghĩ làm một danh thổ bao tử cần phải đi gặp một chút quen mặt, còn có để cho ta tới ôm Thiên Bảo nữa, như vậy chúng ta tài năng 'Huynh hữu đệ cung' !" Cuối cùng bốn chữ nó nói nghiến răng nghiến lợi.
Thiên thư Thiên Bảo khiếp sợ cực kỳ, dán thật chặc Bạch Dịch, chính muốn cự tuyệt, H7 không để cho nó nói chuyện thời gian, rất nhanh thân thủ, cầm nó bắt được trong lòng, khoa trương nói: "Hắc! Thân ái cục gạch, ngươi yên tâm đi ca ca hội thật tốt thương yêu của ngươi! Di? ! Ngươi sao đẩu bắt đi, có đúng hay không thật cao hứng, trời ạ, ta đơn giản là thật cao hứng!"
Vân Xích ôm có chút há hốc mồm Bạch Dịch đi ra ngoài, thiên thư Thiên Bảo lòng chua xót thiếu chút nữa không có khóc lên. Lão Thiên! Nó ở trong nhà này thật là càng ngày càng không có đất vị!
Bởi vì ly đấu giá hội bắt đầu còn có một đoạn thời gian, Vân Xích mang theo Bạch Dịch đi tới một gian xa hoa nhà hàng, điểm một bàn Bạch Dịch thích ăn đồ ăn, vừa mới bắt đầu Bạch Dịch ăn xong rất có phong độ, thế nhưng đương Vân Xích cho hắn giáp đồ ăn càng ngày càng nhiều thời gian, hắn sẽ cũng không kịp cái khác, chỉ có thể vùi đầu mãnh ăn, cái khác ăn tương quả nhiên là một đạo đặc biệt phong cảnh tuyến, không ít người mịt mờ hướng bên này nhìn sang, Vân Xích phảng phất không nhìn thấy dường như, hơi ôm lấy khóe môi, dùng tốc độ nhanh hơn cấp Bạch Dịch đĩa rau.
Bảy giờ rưỡi, một nhà tứ miệng đang lúc mọi người 'Kinh diễm' dưới ánh mắt ly khai nhà hàng, Bạch Dịch món bao tử phình, căn bản vô pháp rất nhanh hành tẩu, Vân Xích thân thủ đưa hắn đưa trong lòng, nhẹ nhàng cho hắn xoa món bao tử, trong miệng lại nói: "Ngươi quả thực mắc cở chết người, là vài bối tử chưa từng ăn qua cơm sao, cùng quỷ chết đói đầu thai dường như, mặt của ta quả thực đều phải bị ngươi vứt sạch!"
Bạch Dịch mặt của da rút trừu, hỗn đản này ngoạn ý, hắn ngày hôm nay ăn thành như vậy còn không đều là của hắn sai! Bạch Dịch ngẩng đầu, mịt mờ giận dử trừng Vân Xích liếc mắt.
Vân Xích ở trên bụng của hắn nhẹ nhàng bóp một cái, hơi nâng lên cằm, đạo: "Ngươi đó là cái gì nhãn thần? !"
Bạch Dịch giơ tay lên, chỉ vào hai mắt của mình, khoa trương nói: "Nga! Thân ái, mời xem ta sùng bái đôi mắt nhỏ thần!"
Vân Xích cứng đờ, biểu tình cùng nuốt con ruồi như nhau khó chịu, "..."
Bạch Dịch cao hứng híp mắt lại, hắn hay đang cố ý ác tâm Vân Xích ni!
Tám giờ đúng giờ tiến nhập đấu giá hội tràng, Bạch Dịch bọn họ tới rốt cuộc vãn liễu, lầu một phòng khách người ta tấp nập, thét to thanh vui đùa thanh nối liền không dứt.
Bạch Dịch cầm thiệp mời đưa cho nhân viên công tác, nhân viên công tác vừa nhìn, thái độ càng thấy cung kính, hơi khom lưng nói: "Khách nhân tôn kính xin mời đi theo ta."
Bạch Dịch theo nhân viên công tác hướng thang máy phương hướng đi đến, thang máy tốc hành lầu ba. Trải qua giới thiệu biết được lầu hai cùng lầu ba đều là ghế lô, lầu hai ngồi đều là một ít đạt quan quý nhân, lầu ba ngồi là những người nào có thể nghĩ.
Nhân viên công tác dẫn bọn họ tiến nhập bên tay trái đệ tam gian bao sương, bên trong rộng mở xa hoa, điện nhà đầy đủ hết, quả thực có thể đẹp như nhau tửu điếm cấp năm sao, Bạch Dịch sợ hãi than. Nhân viên công tác nghiêm chỉnh huấn luyện cấp Bạch Dịch bọn họ châm dâng trà, nhiệt tình thả không nịnh nọt giới thiệu lần đấu giá này sẽ các trường hợp, cũng phụ tặng một quyển nhìn như xưa nay kì thực tiên tiến 'Bán đấu giá sản phẩm vừa xem sách', lúc này mới khom lưng lui ra.
Bạch Dịch cùng Vân Xích ngồi ở thật to cửa sổ sát đất trước, này phiến cửa sổ sát đất có khác động thiên, từ bên trong bao sương có thể thấy rõ ràng bên ngoài, mà bên ngoài lại nhìn không thấy bên trong, càng thậm chí còn có thể đi qua một ít cái nút cầm màn ảnh lạp cận, thấy rõ ràng đấu giá hội tràng thượng sản phẩm, đương nhiên nếu như ngươi muốn biết vật phẩm bán đấu giá cụ thể tính năng cùng với thuộc tính đó cũng là có thể.
Bạch Dịch lần đầu tiên thấy được tân tiến như vậy đấu giá hội, các loại hưng phấn, các loại kích động, H7 nhìn Vân Xích liếc mắt, không dấu vết thổ tao đạo: "Thân ái mụ mụ, ngươi nhưng thật ra là họ Lưu nữa!"
Bạch Dịch ngây thơ, "Có ý tứ gì, còn có kỳ thực ta thực sự không đề nghị ngươi hảm ba ba ta."
H7 vô tội thả đơn thuần mở trừng hai mắt nói: "Ta đây hảm ai mụ mụ ni?"
Bạch Dịch len lén ngắm Vân Xích liếc mắt, mịt mờ đạo: "Ngươi cứ nói đi." Nghĩ đến H7 hảm Vân Xích con mẹ nó tràng cảnh, Bạch Dịch quả thực nhịn không được muốn cười trộm liễu.
Vân Xích thân thủ, cầm Bạch Dịch xách lại đây, ôn nhu nói: "Nghĩ gì thế, bảo bối, chú ý cùng ta chia xẻ một chút không?"
Bạch Dịch vội vàng lắc đầu, mắt hơi trợn to, để cho mình thoạt nhìn càng thêm vô tội, "Ta cái gì cũng không muốn. Được rồi, ngươi còn không có nói cho ta biết đấu giá hội thiệp mời ngươi là từ đâu trong dùng để."
Vân Xích hừ một tiếng, đạo: "Ta cần lộng sao? !"
Bạch Dịch yên lặng quay đầu, được rồi, khi hắn không có hỏi, khí phách trắc lậu và vân vân quả thực làm cho người ta chán ghét!
Sân khấu đột nhiên sáng lên, một người nam nhân rất tao bao lên sân khấu, hắn sục sôi hô: "Hắc! Các tiên sinh, các nữ sĩ, hoan nghênh tham gia An kỳ đấu giá hội đặc biệt phòng đấu giá! Ta rất vinh hạnh... Ngày hôm nay bán đấu giá đông tây tuyệt đối sẽ làm cho ngài hài lòng, ngài nhất định sẽ thắng lợi trở về... Các tiên sinh, các nữ sĩ, xin hỏi các ngươi chuẩn bị cho tốt đại xuất huyết sao, đến đây đi! Hiện tại làm cho chúng ta mời lên hôm nay kiện thứ nhất vật đấu giá —— Ngân giao chiến y."
"... Ngân giao chiến y là ưu nhã thiên giao tộc tộc nhân hao phí một tháng chức thành, Ngân giao chiến y các loại thuộc tính có thể so với cấp năm áo giáp, trời ạ, các loại số liệu cư nhiên như thế hoàn mỹ, hơn nữa so với cấp năm áo giáp, Ngân giao chiến y ký nhẹ nhàng lại mềm mại, mặc vào nó ngài tuyệt đối sẽ không nghĩ không khỏe, hơn nữa..." Tao bao nam nói đến đây, len lén liếc một cái bốn phía, nhìn như lặng lẽ kì thực lớn tiếng nói: "Ta tận mắt nhìn thấy, vĩ đại lục cấp phù chú sư ở Ngân giao chiến y mặt trên khắc liễu rất nhiều phòng ngự phù chú, mặc vào nó ngươi căn bản không dùng e ngại bất luận cái gì ám hồn thú, còn có mặt trên khắc liễu thất cấp tố thân phù, chỉ cần ngài ăn mặc thượng nó, thân thể của ngài là có thể thời gian dài bảo trì ở trạng thái tốt nhất... Được rồi! Các tiên sinh, các nữ sĩ các ngươi hoàn đang chờ cái gì ni, hiện tại giơ lên các ngươi cao quý chính là ngón tay... Ngân giao chiến y giá quy định tứ nghìn vạn lần, đến đây đi, làm cho chúng ta cùng nhau tăng giá nữa!"
Ngân giao chiến y nếu như đặt ở vậy phòng đấu giá đây tuyệt đối là áp trục, thế nhưng ở An kỳ phòng đấu giá cư nhiên chỉ là làm là thứ nhất món bán đấu giá sản phẩm lên sân khấu, trong nháy mắt bầu không khí bị điều đến rồi điểm cao nhất, tất cả mọi người tâm dương khó nhịn, đều suy đoán phía dưới lên sân khấu vật phẩm bán đấu giá là cái gì.
Ngân giao chiến y như tơ trù vậy mềm nhẵn, ngân quang trung mang theo nhợt nhạt hồng nhạt, ống tay áo, khăn quàng ra tú trứ hình thái hoàn mỹ trân châu, cái này một bộ y phục tuyệt đối phù hợp đại đa số nữ tính thẩm mỹ quan, sở dĩ đấu giá đại đa số là nữ sĩ, cực cá biệt nam sĩ phỏng chừng cũng là đang vì người khác đấu giá.
"... Tứ thiên một trăm vạn... Tứ ngàn năm trăm vạn... Năm nghìn vạn... Trời ạ, đã đấu giá được liễu năm nghìn vạn, năm nghìn vạn nhất thứ... Hảo, vị nữ sĩ kia tăng giá năm trăm vạn, hiện tại Ngân giao chiến y đã đấu giá đãi ngũ ngàn năm trăm vạn, có còn hay không tăng giá..."
Nhìn người phía dưới đều kêu giá, Bạch Dịch cũng tâm dương khó nhịn, tuy rằng hắn không có ý định mua Ngân giao chiến y, thế nhưng vẫn là không nhịn được cầm móng vuốt đặt ở liễu đấu giá khí thượng, gia một trăm vạn.
"Năm nghìn thất trăm vạn... Lục nghìn vạn lần... Lục thiên một trăm vạn... Bảy chục triệu... Thất vạn nhất trăm vạn..." Giới cách một mực tăng lên, mặc kệ phồng nhiều ít Bạch Dịch cũng sẽ ở này cơ sở càng thêm một trăm vạn, loại này ác liệt hành vi quả thực kẻ khác giận sôi, thế nhưng bên trong bao sương Vân Xích, H7 cùng với thiên thư Thiên Bảo ai cũng không có lên tiếng ngăn cản. Đến cuối cùng Ngân giao chiến y dĩ nhiên kêu giá đến nhất trăm triệu, đây là tất cả mọi người bất ngờ.
H7 khéo tay cầm lấy thiên thư Thiên Bảo, khéo tay ở trước mắt lục sách thượng lật xem, thấy Bạch Dịch lại muốn tăng giá, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Ngươi xác định ngươi có nhiều tiền như vậy đài thọ? !"
Bạch Dịch nhất ế, Vân Xích đạo: "Ngươi muốn mua đã bảo giới, ta Tạp điều không phải đều ở chỗ của ngươi!"
Thiên thư Thiên Bảo giùng giằng từ H7 trong tay bò ra ngoài, hô: ( hắc! Thân ái, ngươi đừng quên ngươi còn muốn nuôi gia đình, ngươi không thể phá của như vậy, lẽ nào ngươi muốn cho chúng ta đều đi ăn không khí, còn có ta nhớ kỹ ngươi cầm tất cả Tạp đều ở đây AS163 nơi đó. ) nói cách khác Bạch Dịch hiện tại người không có đồng nào.
Bởi Bạch Dịch không hề quấy rối, Ngân giao chiến y cuối cùng lấy nhất trăm triệu mười triệu giới cách bấn đấu giá ra, tao bao nam cao hứng quả thực cười toe tóe, hắn dùng lực đè thượng kiều khóe miệng, khoa trương nói: "Ta quả thực không thể tin được, kiện thứ nhất vật đấu giá cư nhiên bán nhất trăm triệu mười triệu, xem ra nó gửi bán người muốn cao hứng không ngủ yên giấc!"
Mọi người nghe vậy phát sinh thiện ý cười vang.
Kiện thứ hai sản phẩm là cấp năm cơ giáp, bị một cậu bé lấy nhất trăm triệu năm nghìn vạn mua đi. Đệ tam món sản phẩm là huyền thạch, huyền thạch là thất cấp phù thạch một loại, thấy cái này vật đấu giá, Bạch Dịch ánh mắt của hầu như đều phải thẳng liễu.
Hắn cấp tốc quay đầu hướng về phía Vân Xích đạo: "Cái kia... Cho ta mượn một điểm tiền nữa."
Vân Xích nhấc lên mí mắt, nhàn nhạt nhìn hắn một cái, đạo: "Ngươi hoàn không biết xấu hổ nói, tới nơi này ngươi đều không nhớ rõ dẫn hắn Tạp sao, ta Tạp cũng đều ở chỗ của ngươi!" Nói cách khác Bạch Dịch cùng Vân Xích hai người cư nhiên người không có đồng nào tới nơi này ăn tiền địa phương.
Bạch Dịch dừng một chút, nói rằng: "... Đừng nói cho ta, chúng ta vừa ăn là bá vương bữa ăn."
Vân Xích đạo: "Ta sẽ làm loại này không có phẩm chuyện sao? !"
Bạch Dịch nuốt nước miếng một cái, nhỏ giọng nói rằng: "Lẽ nào... Ngươi xa trương mục? !"
Vân Xích cứng đờ, sau đó tức giận cầm Bạch Dịch bắt được trước người, hung hãn nói: "Ta đơn giản là thái sủng ngươi! Tưởng bị đánh có đúng hay không? !"
Bạch Dịch mang xua tay, đạo: "Oh! Thân ái, ta cái gì cũng chưa nói!"
Có thể nghĩ, Bạch Dịch chỉ có thể cùng huyền thạch gặp thoáng qua liễu, bởi vì không có dẫn hắn tiền, Bạch Dịch hăng hái cũng không như vừa mới bắt đầu cao như vậy liễu. An kỳ phòng đấu giá có quy định, bán đấu giá một ngày bắt đầu bất luận kẻ nào không được đi vào, sở dĩ Bạch Dịch bọn họ muốn tìm ngoại viện đều không được.
Đệ tứ món, đệ ngũ món, thứ sáu món vật đấu giá rất nhanh bị phách đi, lúc này đệ thất món vật phẩm bị đẩy lên đến, là tản ra cổ quái mùi trưởng Trạch thảo, đây chính là khó gặp bát cấp phù thảo, Bạch Dịch tâm dương khó nhịn, hận không thể nhào tới đoạt lấy đến.
Lúc này H7 đột nhiên ngẩng đầu lên, nói rằng: "Ta có một biện pháp, có thể cho ngươi trong nháy mắt trở thành phú ông."
"Biện pháp gì?" Bạch Dịch nhào tới, con ngươi lòe lòe chiếu sáng nhìn H7, Vân Xích cũng mạn bất kinh tâm nhìn nó.
Thừa nhận Vân Xích đường nhìn, H7 chỉ cảm thấy áp lực thật lớn, nó chỉ vào bán đấu giá thương phẩm dự lãm sách rất nhanh nói rằng: "Ngươi xem cái này sản phẩm, có đúng hay không cảm thấy rất quen thuộc, món này lên giá hay nhất trăm triệu."
H7 chỉ cấp Bạch Dịch nhìn là nhất cây trường đao, điều này cũng không có gì dụ cho người chú ý, thế nhưng trường đao phía trên xinh đẹp văn lộ lại làm cho hắn cảm thấy rất quen thuộc, cái loại này phong cách phù chú hắn luôn cảm thấy đã gặp qua ở nơi nào.
Bạch Dịch tỉ mỉ nghiên cứu này xinh đẹp văn lộ, bất tri bất giác liền đắm chìm trong trong đó, qua gần nửa canh giờ, H7 ho khan một tiếng cắt đứt hắn, nói rằng: "Ngươi có đúng hay không đã quên chúng ta ước nguyện ban đầu."
Bạch Dịch ngẩn ngơ, rất nhanh bừng tỉnh đại ngộ, đồng thời cũng lĩnh ngộ H7 ý tứ.
79
Biện pháp này được không, Bạch Dịch ôm lấy h7 ở nó trắng noản trên khuôn mặt nhỏ nhắn cố sức hôn hai cái, kích động nói: "Oh! Thân ái, ta đơn giản là quá yêu ngươi!"
Tuy rằng h7 rất hưởng thụ Bạch Dịch vô cùng thân thiết, trong lòng kích động hận không thể diệu võ dương oai đắc ý một phen, thế nhưng nếu như Vân Xích không bên người thật là tốt biết bao a, chết tiệt! Nó thật lo lắng lại bị Bạch Dịch như vậy bão xuống phía dưới nó sẽ bị Vân Xích tư để hạ cấp lăng trì liễu!
h7 hít sâu một hơi, đau lòng đẩy ra Bạch Dịch, chật vật cố ý làm cho trên mặt mình lộ ra một tia ghét bỏ, hơi nâng lên cằm đạo: "Lão, lão Thiên, ngươi đồ nước bọt đồ thượng ẩn sao, nhanh lên buông!"
Thiên thư Thiên Bảo khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, thì chưa thấy qua loại này được tiện nghi hoàn khoe mã gì đó! Rõ ràng trên mặt vẻ mặt ghét bỏ, trên thực tế lại đắc ý hận không thể cầm đuôi nhếch lên đến!
Bạch Dịch hiện tại chánh kích động, đầy đầu đều là kiếm tiền kế hoạch lớn, hầu như muốn chui vào tiền trong mắt đi, cũng không có nhận thấy được h7 cùng thiên thư Thiên Bảo vặn vẹo tiểu tâm tư. Hắn rất nhanh cầm vẽ bùa một bộ đông tây móc ra, xoay người nhào tới Vân Xích bên cạnh nói: "Thân ái, ngươi ở đây có gì tốt dụng cụ cắt gọt sao?"
Vân Xích ôm Bạch Dịch, cũng cầm cất dấu dụng cụ cắt gọt mỗi dạng móc ra vài đem, trường kiếm, đoản kiếm, chủy thủ... Trường đao, đoản đao, hẹp đao, gai nhọn chờ một chút.
Bạch Dịch quả thực xem hoa mắt, hắn nhào tới trên bàn, chọn chọn cái chuôi này, nhìn đem, mỗi một đem đều hết sức sắc bén, chất liệu gỗ vô cùng tốt, hơn nữa tản ra nhè nhẹ cảm giác mát, hầu như đều là đứng đầu dụng cụ cắt gọt, Bạch Dịch suy đoán những thứ này dụng cụ cắt gọt hẳn là đều uống qua máu. Hắn phạm sầu liễu, không biết muốn chọn na một bả hảo.
Trong lòng hắn muốn điều gì, trên mặt đều hội rõ ràng biểu hiện ra ngoài, Vân Xích điểm một yên, bĩ bĩ ngậm lên miệng, đại gia tự nói: "Đều phần thưởng cho ngươi, thích na một bả hay dùng na một bả."
Bạch Dịch nhanh chóng cầm dụng cụ cắt gọt long đến không gian nữu bên trong, trong miệng lại nói: "Ngươi quả thực phá sản cực kỳ!"
Vân Xích hí mắt, cấp tốc lấy tay, nắm Bạch Dịch cằm, hướng về phía trên mặt hắn xuy một cái yên, ôn nhu mà triền miên nói: "Thân ái, tưởng phản thiên phải? !"
Bạch Dịch cấp tốc nhảy dựng lên, nhảy qua ngồi vào Vân Xích trên người của, cúi đầu cố sức hôn một cái, khoa trương nói: "A! Thân ái, ta đơn giản là quá yêu ngươi!"
Vân Xích cầm thuốc lá trong tay văng ra, nắm Bạch Dịch hông của, hung hãn nói: "... Vật nhỏ! Lại muốn câu dẫn ta phải, cũng không nhìn một chút trường hợp!"
Dưới mông mặt bị cứng rắn nhiệt gắt gao chỉa vào, Bạch Dịch cả người run một cái, có chút tâm viên ý mã, hãn, hắn gần nhất hình như càng ngày càng đói khát liễu, khái! Bất quá vẫn là chính sự quan trọng hơn, hắn dùng lực đè lại Vân Xích cánh tay, xoay người từ trên người hắn leo xuống.
Các loại tài liệu chuẩn bị đầy đủ hết, Bạch Dịch cầm trên bàn thấp hơn dư vật phẩm ném xuống, ngồi trên chiếu, Vân Xích nhìn một chút, trên sàn nhà cửa hàng hậu hậu cái đệm cũng liền tùy ý hắn đi.
Vẽ bùa là một cẩn thận sống, hơn nữa cực kỳ hao tổn thời gian, Bạch Dịch chuẩn bị xong phù tề, đang định hạ bút, bỗng nhiên nhớ tới thời gian có thể thiếu, Vì vậy ngẩng đầu hỏi: "Đấu giá hội lúc nào kết thúc?"
h7 quay đầu đáp: "Đấu giá hội tài tiến hành rồi một phần ba, hơn nữa trung tràng thời gian còn có thể nghỉ ngơi hơn hai giờ, thời giờ của ngươi rất đầy đủ."
Bạch Dịch yên lòng, hơi hít một hơi, nhắm mắt lại, h7 cùng thiên thư Thiên Bảo tự phát không hề hồ đồ, an tĩnh ngây ngô ở một bên, Vân Xích thân thủ trực tiếp cầm đấu giá hội tràng tình hình thực tế tiếp sóng khí cấp đóng, nhất thời bao gian của bọn họ trở nên vô cùng an tĩnh, Vân Xích lại lấy ra một điếu thuốc, cũng không có châm chỉ là miễn cưỡng giáp ở trong tay, dày kháo ở trên ghế sa lon, mắt nửa mở nửa khép, dừng ở Bạch Dịch.
Một khắc đồng hồ sau đó, Bạch Dịch nhẹ nhàng mở mắt, thần tình nghiêm nghị, mắt sáng như đuốc, hiện tại khi hắn sở hữu cảm thấy trung, ngoại trừ trước mắt phù cụ không có cái khác, hắn không chậm trễ chút nào bắt đầu hạ bút, kim cương trùy ở trong tay của hắn do như du long, Vân Xích con ngươi hơi mở ra một ít, gần như tham lam nhìn chăm chú vào chăm chú vẽ bùa Bạch Dịch, đầu quả tim hơi hiện lên rung động.
Trước Bạch Dịch sớm đã thành ở các loại khí cụ thượng luyện tập bức tranh qua phù, thế nhưng mỗi lần bức tranh thành sau cảm giác cũng không tẫn hoàn mỹ, luôn cảm thấy kém chút gì, sở dĩ hiện tại hắn càng thêm nhận thức thật cẩn thận, tranh thủ mỗi một bút đều vẽ hoàn mỹ.
Ở khí cụ thượng vẽ bùa không thể so lá bùa, càng phải nan thượng vài phần, hơn nữa kim cương trùy thật không tốt nắm chặt, thường thường dễ xuất hiện trợt tà, có lẽ ngưng trệ, một ngày xuất hiện tiểu tỳ vết nào có lẽ sai lầm, một bộ này phù cũng liền phế đi.
Bạch Dịch bây giờ đối với nhất cấp phù chú đã thuận buồm xuôi gió, nhị cấp phù chú cũng nghiên cứu phân nửa, ba cấp phù chú tắc lác đác không có mấy, thế nhưng hắn đối ba cấp ăn mòn phù lại vô cùng thuận buồm xuôi gió, hôm nay hắn muốn cái này dụng cụ cắt gọt ở An kỳ đấu giá hội thượng gửi bán, thái bình thường không được, thái tinh đắt hắn cũng không có bản lãnh kia chế tạo, sở dĩ nghĩ tới nghĩ lui liền dự định ở dụng cụ cắt gọt trên có khắc bức tranh ba cấp ăn mòn phù, về phần cuối cùng có thể hay không bán đi, tài năng bán bao nhiêu tiền, thì không phải là hắn hiện tại quan tâm chuyện. Tuy rằng hắn rất muốn thoáng cái phất nhanh, như vậy mua các loại cao cấp tài liệu cùng nuôi gia đình cũng không buồn, thế nhưng tất cả vẫn là thuận theo tự nhiên thì tốt, thái hiệu quả và lợi ích liễu không lấy Lợi vẽ bùa!
Một giờ sau, Bạch Dịch trên chóp mũi đã đổ mồ hôi, mà phù chú tài vẽ phân nửa. Ba cấp ăn mòn phù Bạch Dịch đã nghiên cứu thật lâu, rất nhiều hắn nghĩ trệ sáp địa phương cũng đều sửa đổi, thế nhưng ở khí cụ mặt trên bức tranh nó vẫn là lần đầu tiên. Thời gian chậm rãi trôi qua, phòng nội không khí hình như cũng ngưng trệ giống nhau, h7 cùng thiên thư Thiên Bảo cũng không dám thở mạnh một chút, đương phù chú hoàn thành ba phần tư thời gian, Bạch Dịch tay của cổ tay đột nhiên không bị khống chế run lên, kim cương trùy nghiêng lệch, phù chú lúc này báo hỏng.
Bạch Dịch thoát lực ngồi dưới đất, cổ tay run, ngón tay hầu như cầm không được kim cương trùy, Vân Xích mang lại gần, đưa hắn nắm ở, khẽ cau mày nói: "Ngươi thì không thể làm cho ta bớt lo một ít sao? ! Thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!" Trong miệng hắn tuy rằng như vậy oán giận, thế nhưng vì Bạch Dịch lau mồ hôi động tác lại rất nhẹ nhàng.
Bạch Dịch khẽ ngẩng đầu, len lén trắng phía sau khẩu thị tâm phi nam nhân liếc mắt. Lần này hắn vẫn thác đại, vốn có hắn cho là mình không thành vấn đề, không nghĩ tới lấy hắn bây giờ công lực cập ý thức nguyên lực lực ngưng tụ, căn bản vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn hoàn thành đối ba cấp phù chú khắc.
"Bây giờ là thời giờ gì liễu?" Bạch Dịch hỏi.
h7 nói: "Còn có thập năm phút đồng hồ trung tràng nghỉ ngơi sẽ kết thúc, ly đấu giá hội kết thúc còn có hai người bán tiếng đồng hồ."
Không có thời gian sao? ! Bạch Dịch không muốn buông tha, hiện tại hắn đối kiếm tiền đến không có gì chấp niệm liễu, thế nhưng đối ở khí cụ trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa chấp niệm lại gia tăng rồi không ít.
Hắn chậm chậm, lại lấy ra vài bả đao cụ, chuẩn bị vẽ tiếp, thấy hắn như vậy Vân Xích lui về sô pha, phất tay cầm không gian nữu bên trong tất cả dụng cụ cắt gọt đều đem ra, Bạch Dịch quay đầu lại nhìn hắn một cái, trong lòng hơi nóng. Vân Xích hừ lạnh một tiếng, thiêu mi đạo: "Cho nữa ta thiêm phiền phức, sẽ chờ bị gia bạo nữa!"
Bạch Dịch yên lặng nữu quay đầu lại đến, vừa trong lòng hơi nóng và vân vân tuyệt đối là hắn đầu óc không bình thường!
Bạch Dịch tự mình hiểu lấy từ trước đến nay làm cho tán thưởng, hắn lần này tụ tinh ngưng thần sau đó cũng không có kế tục khắc ba cấp phù chú, mà là tuyển nhị cấp tiếng gió hú phù.
Nhị cấp tiếng gió hú phù khắc đứng lên nếu so với ba cấp phù chú giản đơn sinh ra, ý thức nguyên lực tuyệt đối dư dả, hơn nữa Bạch Dịch đối nhị cấp phù chú khống chế thuần thục tuyệt đối làm cho sợ hãi than.
Tam cái canh giờ đã qua liễu, đang lãng phí liễu tam bả đao cụ sau đó, Bạch Dịch rốt cục thành công cầm nhị cấp tiếng gió hú phù khắc ở thân đao trên liễu. Bạch Dịch khắc phù chú thời gian, suy tính dụng cụ cắt gọt hình thái, tài liệu, tính năng chờ chứa nhiều nhân tố, sở dĩ khắc ở thân đao trên tiếng gió hú phù hòa bình thời khắc vẽ ở lá bùa phía trên không giống với, dưới so sánh sinh ra một tia khí phách một tia tùy ý, thoạt nhìn càng thêm thiếp hợp thân đao, có kinh người mỹ lệ.
Vân Xích cầm trong tay, thưởng thức liễu một phen, lại thử một chút uy lực của nó, hiệu quả tốt ngay cả hắn cũng không nhịn được muốn sợ hãi than.
Bạch Dịch đứng ở một bên, trừng hai mắt cấp thiết hỏi tới: "Thế nào, thế nào, còn có thể nữa?"
Vân Xích cầm đao ném quay về Bạch Dịch tay của trung, ghét bỏ đạo: "Bình thường thôi."
Bạch Dịch cấp đao mặc bộ vỏ đao, vui vẻ ra mặt nói: "Đó chính là tạm được liễu."
Vân Xích nhìn hắn cao hứng như thế, không có nhẫn tâm đánh lại kích hắn, thu trong phòng dư thừa dụng cụ cắt gọt, ôm hắn đi ra ngoài.
Bạch Dịch kéo lấy cánh tay của hắn, vội vàng nói: "Chờ một chút, đấu giá hội..."
"Đã kết thúc."
Bạch Dịch: "= =..."
"Đi thôi, đấu giá hội người phụ trách còn đang chờ chúng ta." Vân Xích mở cửa phòng, mang theo hắn chạy lên lầu.
Bạch Dịch giật mình, "? !"
Vân Xích quay đầu trừng hắn liếc mắt, đạo: "Ta cũng không có cố ý muốn dẫn ngươi đi thấy đấu giá hội người phụ trách!"
Cái này... Đây coi là không đánh đã khai sao? !
"Ngươi đó là cái gì nhãn thần? !" Vân Xích nắm Bạch Dịch cằm, hừ lạnh một tiếng.
Bạch Dịch mang chân chó đạo: "Đây là cảm kích gia sùng kính gia ái mộ đôi mắt nhỏ thần. Oh! Thân ái, ta đơn giản là quá yêu ngươi!"
Vân Xích buông ra hắn cằm, đạo: "Ngươi không cần phải nói ta cũng biết, ta điều không phải đã sớm cho phép ngươi ái ta sao? !"
Bạch Dịch yên lặng quay đầu, có một loại sâu đậm cảm giác vô lực.
Đi tới lầu bốn, một cái vòng tròn cuồn cuộn trung niên nhân rất nhanh chào đón, một thân run run thịt phiêu nhìn người bên ngoài đều thay hắn khó coi, trung niên nhân rất nhanh thân thủ, cầm Vân Xích, nhiệt tình nói: "Nơi nào phong cầm Vân công tử thổi tới liễu, thật là làm cho tại hạ cảm giác sâu sắc vinh hạnh, vẻ vang cho kẻ hèn này! Hoan nghênh hoan nghênh ~~ người tới, tốt nhất trà! ... Chẳng gần đây Ngả chiếu tướng khỏe?"
Vân Xích gật đầu, nắm cả Bạch Dịch ngồi xuống, nói ngay vào điểm chính: "Ta chỗ này có một cây đao, mong muốn ngươi có thể giúp mang bấn đấu giá ra, còn có sau đó ngươi nơi này có cái gì cao cấp phù thảo có lẽ phù thạch đều giữ cho ta, ta đều phải liễu."
Trung niên nhân cười như con hồ ly, hắn chà xát thủ, khổ sở nói: "Ngươi cũng biết ta là đang vì người khác làm công, cái kia..."
Vân Xích đạo: "Giá không là vấn đề."
Trung niên nhân trong nháy mắt cười càng Hoa nhi như nhau xán lạn, mập mạp mặt của đều núp ở một khối, mắt hầu như đều nhìn không thấy liễu.
Bạch Dịch kéo kéo Vân Xích, hy vọng có thể ngăn cản hắn loại này phá sản hành vi, vừa đấu giá hội thượng đích tình Cảnh hắn thế nhưng đều nhìn thấy, vậy đơn giản thực hay ở đốt tiền.
Vân Xích thân thủ cầm Bạch Dịch nháo đằng móng vuốt nắm, đồng thời cầm Bạch Dịch vừa chế tạo tốt phù đao ném cho trung niên nhân, trung niên nhân mang tiếp được.
Trung niên nhân làm chuyến đi này có hơn mười năm, không nói khác mắt đơn quang hay thường nhân so với nghĩ không được, cầm đao cầm trong tay, phía trên phù chú vừa xem hiểu ngay, văn lộ đường cong tuy rằng cùng thường quy có chút xuất nhập, nhưng là tuyệt đối là nhị cấp phù chú không thể nghi ngờ, trung niên nhân vốn tưởng rằng Vân Xích có cái gì tốt hàng, hiện tại vừa nhìn, trong mắt lập tức dẫn theo một tia không cho là đúng, thế nhưng hắn là tuyệt đối sẽ không biểu hiện ra, cười như cũ cùng nhất ông phật Di Lặc như nhau, làm cho nhìn không ra tâm tư của hắn.
"Cái này..." Trung niên nhân thưởng thức trứ trong tay phù đao, giọng nói chần chờ.
Bạch Dịch lòng của hầu như đều nhéo bắt đi, Vân Xích thản nhiên nói: "Sao không thử một chút đẳng cấp."
Trung niên nhân một trận, mang bắt chuyện một bên nhân viên công tác cầm trắc thí phù đao đẳng cấp nghi khí lấy tới.
Đây là Bạch Dịch lần đầu tiên kiến thức loại này khí cụ, hắn vẫn cho là phù chú cùng với tương quan phù khí đều là căn cứ cảm giác có lẽ sở khắc phù chú đẳng cấp đến đánh giá cấp bậc chân thật, không nghĩ tới còn có loại này tiên tiến gì đó.
Bạch Dịch trong lòng bây giờ quả thực hiếu kỳ cực kỳ, không biết hắn chế tạo phù đao là một đẳng cấp gì.
Hai người nhân viên công tác cầm trắc thí đẳng cấp khí cụ mang lên đến, đây là một cái bất quy tắc nghi khí, có chừng cao cở một người, cụ thể là như thế nào Bạch Dịch hình dung không được, bất quá đây cũng không phải là cái gì chủ yếu, hắn đứng lên tiến lên trước, nhìn trung niên nhân đưa hắn vừa khắc liễu phù chú đao sáp - nhập một vũng, ngũ nhỏ bé béo ngón tay của ở một loạt cái nút thượng xoa bóp vài cái, nghi khí đích đích vang lên vài tiếng, rất nhanh trên màn ảnh thì xuất hiện một loạt số liệu, Bạch Dịch có xem không có đổng, không biết là có ý gì, mà trung niên nhân lại nhất phó không thể tin hình dạng.
Trên mặt hắn thịt một trận run run, cầm phù đao rút ra, sẽ cắm vào đi, một lần nữa khảo nghiệm một lần, kết quả số liệu vẫn là cùng lúc trước như nhau, trung niên nhân xoa xoa trên trán hãn, kích động đầy mặt hồng quang, "Một bả nhị cấp phù đao trắc thí đi ra ngoài các loại số liệu so với tứ cấp phù đao số liệu cao hơn, cái này, đây quả thực là kỳ tích!"
Bạch Dịch nét mặt vui vẻ, Vân Xích lại bất động thanh sắc, đạo: "Cầm cây đao này gửi bán đi nữa."
Trung niên nhân mãnh gật đầu, đạo: "Đương nhiên, thế nhưng... Tuy rằng phù đao các loại số liệu quân vượt lên trước tứ cấp phù đao, nhưng nó dù sao vẫn là một bả cấp bậc thấp phù đao, sở dĩ giá sẽ không cao đi nơi nào."
Lần này không đợi Vân Xích nói, Bạch Dịch vội hỏi: "So với trên thị trường nhị cấp phù đao đắt là được."
Trung niên nhân thiêu mi, nhất phó không thể tin được hình dạng, thanh âm khẽ nhếch, đạo: "Ngài đơn giản là quá dễ dàng thỏa mãn!"
Bạch Dịch nghiêng đầu, nhìn Vân Xích cười khúc khích, Vân Xích thân thủ, cầm mặt của hắn đè vào trong lòng, hung hãn nói: "Ngươi có thể không mất mặt như vậy được không? ! Mặt của ta quả thực đều bị ngươi vứt sạch!"
Trung niên nhân cười híp mắt nói rằng: "Không chỉ có như vậy nga, bán giá khẳng định so với trên thị trường tứ cấp phù đao còn muốn đắt."
Bạch Dịch nghe vậy quả thực kinh hỉ cực kỳ, nỗ lực từ Vân Xích trong lòng ngẩng đầu lên, lắp bắp nói: "Thật, thật vậy chăng? !"
Trung niên nhân nhìn Vân Xích liếc mắt, cười mặt mũi hiền lành, "Đương nhiên là thực sự."
Bạch Dịch suy nghĩ một chút, thử dò xét hỏi: "Nếu như sau đó ta còn có loại này phù đao, có thể tống tới nơi này gửi bán sao?"
"Đương nhiên, cái này là vinh hạnh của ta." Trung niên nhân vội hỏi, đồng thời dụ dỗ nói: "Càng cao cấp phù đao bán giá càng cao nga."
Bạch Dịch trong lòng có chủ ý, lại nói: "Phù chú cùng với những thứ khác phù chế phẩm ni?"
Trung niên nhân nói: "Chúng ta là đấu giá hội, bán đấu giá tất cả vật có giá trị."
Bạch Dịch cười nói: "Đây quả thực là thật tốt quá." Nói xong ngẩng đầu nhìn về phía Vân Xích, không chút nghĩ ngợi nói: "Sau đó ta có thể kiếm nhiều tiền hơn nuôi gia đình liễu!"
Hắn vừa dứt lời ni, h7 cấp tốc nhảy dựng lên, ôm lấy thiên thư Thiên Bảo liền chạy!
(⊙o⊙)!
Trung niên nhân ánh mắt của trong nháy mắt trừng lớn, miệng trương hầu như có thể bỏ vào hạ một cái trứng gà, lẽ nào... Hắn ngày hôm nay nghe được cái gì bí ẩn tin tức phải không? ! Lão, lão Thiên! Thật, thật không nghĩ tới, Vân gia thế hệ trẻ tấm gương lại là cái bị người bao dưỡng mặt trắng nhỏ... Khái khái, xin tha thứ hắn một thời kích động, dùng sai rồi từ ngữ! Bất quá... Oh! Lão Thiên, đây quả thực là kinh người tin tức, không biết cầm tin tức này phiến bán đi hội tịnh kiếm bao nhiêu tiền! Trung niên nhân đã ở trong lòng 'Ba ba' lên tính toán nhỏ nhặt.
Vân Xích diện vô biểu tình, quanh thân lan tràn áp suất thấp, phòng khách trong ôn độ trong nháy mắt thì chậm lại, hắn từ từ quét nhìn một vòng, bị hắn thấy mọi người hung hăng rùng mình một cái, trung niên nhân cũng không ngoại lệ, cả người đều chấn hưng lên. Vân Xích thoáng thoả mãn, đứng lên, xách trứ nỗ lực lấy lòng hắn Bạch Dịch đi ra ngoài.
Lúc trước khi ra cửa, trung niên nhân run run đưa lên nhất tấm danh thiếp, Bạch Dịch ở Vân Xích nhìn soi mói chiến chiến nguy nguy nhận lấy, lương nhân tài? ! Cái này... Tên này hoàn thật không sai! -_-|||
Vân Xích quanh thân áp suất thấp mãi cho đến về tới ký túc xá cũng không tản đi hết, Bạch Dịch chiến chiến nguy nguy nỗ lực lấy lòng Vân Xích, ở ưng thuận chứa nhiều làm cho vô cùng đau đớn bá vương điều khoản sau đó, rốt cục cầm vị đại gia này cấp hống đã trở về! Bạch Dịch quả thực cũng không nhịn được phải bội phục chính hắn, hắn cư nhiên sẽ thích khó như vậy làm nhân!
80 lớn nữa, thiếu niên!
80
Ngũ ngày sau, lương nhân tài Lương chủ quản nơi nào truyền đến tin tức tốt, Bạch Dịch chế tạo đem nhị cấp phù đao bị người lấy ba mươi vạn đắt mua đi, khấu trừ một vài thủ tục phí cùng một ít thuế, hắn tịnh kiếm hai mươi lăm vạn. [].
Bởi vậy Bạch Dịch ý nghĩ trong lòng càng thêm lung lay, từ nay về sau hắn không những được ở online treo bán, đồng thời còn có thể lấy nặc danh phương thức ở An kỳ đấu giá hội thượng gửi bán, đây quả thực là tài nguyên cuồn cuộn.
Chỉ là hắn ý nghĩ này mới vừa sản sinh không bao lâu, còn không có ô nóng hổi thì nhận được tinh tác công ty thanh mang quản lí truyền tin, truyền tin thượng minh xác biểu thị —— 'Hắn không thể lấy bất luận cái gì danh nghĩa bán ra về mẫu thượng phù chú cập tương quan phù chế phẩm, bằng không đã đem hắn cáo ra tòa án quân sự!'
Bạch Dịch thật sâu nhíu, cái này tinh tác công ty là chuyện gì xảy ra, lần trước hắn bán ra mẫu thời gian, thanh mang minh xác nói cho hắn biết có thể lấy tinh tác công ty danh nghĩa bán ra mẫu thượng phù chú cùng với tương quan phù chế phẩm, chỉ là hoàn không có đi qua bao lâu, cái này trở quẻ? !
Bởi vì cái tin này, Bạch Dịch đối tinh tác công ty ấn tượng quả thực kém tới cực điểm, không chút suy nghĩ thì cắt bỏ liễu thanh mang tần số nhìn con ngựa. Nếu tinh tác công ty không cho hắn bán ra về mẫu thượng phù chú cập tương quan phù chế phẩm, hắn cũng không sợ, này mẫu chỉ là nhất cấp phù chú cùng bộ phận nhị cấp phù chú mà thôi, sau đó hắn chỉ điểm bán ba cấp trở lên phù chú cập tương quan phù chế phẩm không là được.
Tuy rằng nghĩ như vậy, thế nhưng Bạch Dịch vẫn là không nhịn được bực mình, H7 ngăn ra liễu cùng quang não hàm tiếp, hừ một tiếng nói: "Ngươi quả thực đồ ngu! ... Ngươi và thanh mang giao dịch thời gian cũng không có bên thứ ba ở đây, sở dĩ ngươi bây giờ chỉ có thể ăn cái này người câm thua thiệt, thế nhưng ai nói ngươi sau đó thì không thể bán ra này phù chú liễu, ngươi có thể ở khắc này phù chú thời gian hơn nữa một đạo ẩn hình phù."
Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, cầm phù chú ẩn hình liễu, người khác cũng sẽ không phát hiện hắn khắc là cái gì phù chú, như vậy bán ra thời gian ở một bên viết lên tương quan số liệu không sợ không có khách hàng, chỉ là cùng phù chú cùng nhau khắc ẩn hình phù làm sao bức tranh chế, hắn còn phải suy nghĩ thật kỹ.
Không thể không nói Bạch Dịch đang vẽ phù phương diện có thiên phú kinh người, hơn nữa tháng quá khứ, kết hợp tất cả phù chú sách tra cứu tịch cùng với từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào đổi lấy về 'Phù' tương quan thư tịch hơn nữa đêm ngày thực nghiệm, thật đúng là làm cho Bạch Dịch cấp mân mê đi ra.
Hắn mân mê đi ra ngoài ẩn hình phù thập phần đặc biệt, chỉ có thể cùng các loại phù chú xen, không thể độc lập sử dụng, hơn nữa bất luận cái gì hiện hình tễ thuốc ở trước mặt nó đều hội mất đi hiệu quả.
Tất cả nan đề đối phó sau đó, Bạch Dịch từ online định rồi một máy giám định phù chú cùng với tương quan phù chế phẩm đẳng cấp nghi khí, thì bận rộn.
Ngoại trừ đi học cùng khóa ngoại thực tiễn, Bạch Dịch cầm còn thừa lại thời gian chia làm tam bộ phận, thứ nhất kiên trì luyện tập khắc phù chú, thứ hai luyện tập thể thuật, kỳ thực chủ yếu là luyện tập 'Cố bộ khẽ dời' cùng 《 đao hoàng phổ 》, còn lại này làm cho đản đau chiêu thức hắn luôn luôn tùy ý luyện một chút qua loa cho xong, thứ ba là thượng quang võng rèn đúc ý thức nguyên lực có lẽ đi đồ thư quán kiểm tra tương quan thư tịch.
Một lúc sau Bạch Dịch trên tay thì để dành được liễu rất nhiều phù chú, nhất cấp cùng nhị cấp chiếm đa số, ba cấp chỉ có rất ít mấy người. Phù chế phẩm có phù đao, phù thương cùng với phù kiếm, những thứ khác phù chế phẩm tỷ như ở cơ giáp trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, Bạch Dịch tự nhận là bây giờ còn chưa bản lãnh kia.
Bạch Dịch cầm trong tay trữ hàng một phân thành hai, một bộ phận đọng ở online bán ra, một bộ phận gửi đưa đến Lương chủ quản nơi nào, làm cho hắn gửi bán. Online điếm bây giờ là H7 ở toàn quyền quản lý, thiên thư Thiên Bảo được khoảng không thì nghĩa chánh ngôn từ đầu độc Bạch Dịch thu thập đông tây, thu thập đông tây đối ý thức nguyên lực tăng thập phần mới có lợi, Bạch Dịch cũng vui vẻ ở vô sự thời gian nhiều hơn thu thập đông tây. . .
Một tháng trôi qua, Bạch Dịch ý thức nguyên lực có chất vậy bay vọt, trở nên càng thêm nồng hậu, đồng thời làm cho cao hứng là thiên thư Thiên Bảo nơi nào bắt được đếm đã cũng đủ hắn đổi lấy một quyển trung cấp võ học.
Đương sơ đổi lấy sơ cấp võ học thời gian, chiếm được một quyển 《 nhu thể thuật 》 cùng một quyển 《 âm mị công 》, Bạch Dịch đến bây giờ lòng vẫn còn sợ hãi, suy nghĩ lại muốn cũng không biết đổi lấy na một quyển, không khỏi thử dò xét hỏi: "Hắc! Thân ái, ngươi đều không có có đề nghị gì sao?"
Thiên thư Thiên Bảo lộ ra một tìm tòi cằm biểu tình, chần chờ một lúc lâu đạo: "Ta nghĩ thứ mười hai bản trung cấp võ học rất thuận mắt, thế nhưng ta khó giữ được chứng nội dung bên trong có hay không hợp tâm ý của ngươi."
Bạch Dịch lật một cái liếc mắt, cái này nói cùng chưa nói có cái gì khác nhau. H7 gần nhất hoàn toàn si mê liễu lên mạng, không được lúc cần thiết tuyệt không bứt ra, hiện nay vội vội vàng vàng cùng quang não ngăn ra, nói một câu 'Ta nghĩ đệ thất bản tối thuận mắt', sau đó lại đắm chìm trong hư nghĩ hải dương.
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, quyết định kháo nhân không bằng dựa vào chính mình, cuối cùng tuyển thứ chín mươi chín bộ trung cấp võ học, thiên thư Thiên Bảo lập tức 'Tê' liễu một tiếng, bay lên vội vàng nói: "Ta nghĩ ngày hôm nay rất thích hợp dạo chơi ngoại thành." Nói xong cũng như một làn khói bay ra ngoài.
Bạch Dịch bất minh sở dĩ, thế nhưng khi hắn mở thứ chín mươi chín bộ trung cấp võ học bao vây thời gian, hận không thể chửi má nó. 《 âm dương cùng - hợp công 》? ! Lão Thiên, đùa giỡn hắn thực sự chơi rất khá sao? !
Bạch Dịch không chút suy nghĩ thì đem vật cầm trong tay bí tịch võ công ném ra ngoài, không nghĩ tới lúc này Vân Xích vừa lúc tiến đến, cầm bí tịch nắm trong tay, hắn nhìn một chút sách tên, khóe miệng ngoạn vị nhi câu dẫn ra, lật xem trang thứ nhất, trong mắt hứng thú nhi càng đậm, Bạch Dịch thu thập đồ đạc đã nghĩ hướng trên lầu chạy.
Vân Xích tay mắt lanh lẹ đưa hắn nắm, tự tiếu phi tiếu nói: "Hắc! Bảo bối, ngươi đã như thế không thể chờ đợi sao? !"
Bạch Dịch nỗ lực chớp chớp mắt, đặc biệt vô tội nói: "Thân ái, ngươi đang nói cái gì, ta thế nào nghe không hiểu? ! A! Thân ái, ngươi màu da thật là xinh đẹp, làm sao làm, dạy ta một chút đi!"
Vân Xích đối với mình một thân như tuyết da thịt quả thực chán ghét cực kỳ, sở dĩ cái này hơn một tháng tới nay mỗi ngày đều nỗ lực phơi nắng, công phu không phụ lòng người hắn màu da mặc dù không có biến thành hắn thích hắc sắc có lẽ màu đồng cổ, nhưng là lại là tính - cảm mạch sắc.
Vân Xích buồn cười nhìn Bạch Dịch hầu như phải chảy nước miếng hình dạng, cầm lấy tay hắn đặt ở mình cơ ngực thượng, trêu đùa: "Xúc cảm thế nào?"
Bạch Dịch lập tức nói: "Quả thực ca tụng cực kỳ!" Nói dùng sức nhéo nhéo, cũng chậm rãi xuống phía dưới, Vân Xích bát khối cơ bụng luôn luôn làm cho lưu luyến vong phản.
Vân Xích ôm Bạch Dịch đi tới lầu hai phòng ngủ chính, tam hai cái liền cầm y phục của hai người đều lột sạch, hai người đại khái đã một tuần không có làm, Bạch Dịch cũng rất là động tình, hơn nữa hắn dâm thú bản tính cho phép, làm cho động tác của hắn trở nên càng ngày càng nhanh táo, hạ - thân miệng huyệt ít dùng bính cũng đã ướt át, cùng đợi bị Thải Hiệt, bị bỏ thêm vào.
Tuy nói 《 âm mị công 》 Bạch Dịch luyện được không chuyên cần, thế nhưng một ít người ở phương diện này hay thiên phú dị bẩm, bản năng cũng đã học tinh, nuốt long hí châu khiến cho Vân Xích suýt nữa bắn, dục cự hoàn nghênh câu Vân Xích tâm thần nhộn nhạo, Càn Khôn điên đảo, hải nạp bách xuyên, cúc nội sinh hương khiến cho Vân Xích tiêu hồn phệ cốt...
Hai người đại chiến mấy người hiệp, nằm ở trên giường thở dốc. Từ có một lần, làm xong sau đó Vân Xích không có đúng lúc cầm mềm xuống cứng rắn nhiệt rút ra, cứ như vậy qua một đêm, tự sau đó, Bạch Dịch luôn luôn thích làm cho Vân Xích chôn ở trong thân thể của hắn, có lúc buổi tối hai người không làm, hắn đều hội quyệt cái mông chủ động cầm Vân Xích nơi nào hàm đi vào, tuy rằng như vậy chính hắn đều cảm giác mình rất dâm - đãng, thế nhưng thân thể bản năng khát vọng cùng gây rối làm cho hắn không được không làm như vậy... . Thân là một con dâm thú và vân vân thật lòng làm cho thương không nhẹ!
Nghỉ ngơi một hồi lại có khí lực, Bạch Dịch lật xem một bên mở phân nửa 《 âm dương cùng - hợp công 》, thẳng đến trở mình xong hắn không thể không nói cái này căn bản không phải võ công gì bí tịch, mà là một quyển 《 long - dương mười tám thức 》, hơn nữa mỗi một chiêu mỗi một thức đều có trứ lớn lao lực hấp dẫn, làm cho không người nào đoan quả nhiên mặt đỏ tim đập.
Bạch Dịch gương mặt ửng đỏ, đáy lòng có một loại không rõ gây rối, hắn liếm liếm thần, nói lắp bắp: "Thân, thân ái..."
"Làm sao vậy?" Vân Xích nhẹ nhàng vuốt Bạch Dịch thật dài tóc đen, thanh âm êm dịu mà khàn khàn, quả thực tính - cảm cực kỳ.
Bạch Dịch thân thể mơ hồ có chút run rẩy, hắn hít sâu một hơi, chỉ vào 《 âm dương cùng - hợp công 》 phía trên chiêu thức, nói rằng: "Những thứ này tư thế quả thực cực đẹp, chúng ta cùng nhau thử một lần đi." Nói xong Bạch Dịch nhịn không được che mặt, hắn lúc nào trở nên không biết xấu hổ như vậy liễu ni? ! Đây quả thực điều không phải hắn!
Vân Xích nhìn thoáng qua, nhẹ nhàng thiêu mi, "Không có cảm giác nhiều đẹp." Nói xong, cư nhiên giơ lên Bạch Dịch, bán cứng rắn sự việc ly khai Bạch Dịch thân thể.
Bạch Dịch thân thể đẩu lợi hại hơn, đột nhiên hét lên một tiếng, nhào tới, gần như hung tàn ngồi ở Vân Xích trên người, đưa hắn cứng rắn nhiệt một lần nữa nhét vào thân thể của chính mình, cũng dùng sức giãy dụa vòng eo.
Bạch Dịch bây giờ trạng thái kẻ ngu si đều có thể nhìn ra, tuyệt đối không bình thường, Vân Xích trong lòng rùng mình, đang muốn ngồi dậy khai, đột nhiên cảm thấy cả người vô lực, lại ầm ầm ngã xuống giường, hơn nữa hắn phát hiện hắn tất cả tinh khí lấy tốc độ cực nhanh theo hai người kết hợp địa phương chảy về phía Bạch Dịch thân thể, Bạch Dịch mặt của, thân thể quỷ dị nổi lên phấn hồng, diêm dúa lẳng lơ gần như xinh đẹp, Vân Xích miệng khô lưỡi khô, vòng eo không bị khống chế trên dưới động.
Tình huống dưới mắt rất quỷ dị, thế nhưng Vân Xích thần trí cũng rất thanh tỉnh, tiếp tục như vậy nữa, hắn nói không chừng sẽ bị Bạch Dịch cấp hút khô! Mất mặt như vậy chết kiểu này, Vân Xích toàn bộ mặt đều đen!
Lúc này lầu hai cửa sổ bị người phá khai, Vân Xích vừa nhìn là thần sắc hốt hoảng thiên thư Thiên Bảo, nó thấy bên trong đích tình huống, kinh hô một tiếng nói: ( lão, lão Thiên, các ngươi thực sự luyện! )
Vân Xích chật vật quay đầu, cắn răng nghiến lợi nói: "Chuyện gì xảy ra? Không giải thích rõ, ngươi nhất định phải chết!"
( ngươi hoàn tỉnh? ! ) thiên thư Thiên Bảo run run một cái, ngay sau đó kinh hô một tiếng, mang sử dụng năng lượng của mình điểm đổi một quyển bí tịch, ném cho Vân Xích đạo: ( cản theo sát mà bí tịch phía trên tâm pháp tu luyện. )
Vân Xích mãn hàm lệ khí hai mắt đợi thiên thư Thiên Bảo liếc mắt, trừng thiên thư Thiên Bảo tâm can loạn chiến, mang chân chó bay đến trên giường, cầm bí tịch mở, nói lắp bắp: ( ta, ta giúp ngươi niệm, ngươi chăm chú lĩnh ngộ quyển võ công tâm pháp này. Thiên địa âm dương, thời gian tự kiên nhẫn, Càn Khôn nghịch chuyển... )
Thiên thư Thiên Bảo đọc một lần lại một biến, dần dần Bạch Dịch liền không hề nôn nóng, điên cuồng hành vi cũng chậm chậm thu liễm, lúc này Vân Xích nghĩ vùng đan điền đột nhiên tuôn ra nhất cổ nhiệt lưu, chậm rãi lưu tới tứ chi bách hài, trở về đan điền sau đó lại theo hai người kết hợp địa phương lưu tới Bạch Dịch thân thể, một tuần hoàn sau đó lại lưu quay về Vân Xích thân thể, như vậy nhiều lần, nhất ngày thời gian trôi qua rất nhanh, trong lúc H7 cấp hai người mời một nghỉ dài hạn, đồng thời còn đem thiên thư Thiên Bảo gia làm lộ một trận. Thiên thư Thiên Bảo tự biết đuối lý, tội nghiệp đứng bất động làm cho H7 thu thập.
Một ngày đêm, hai ngày, ba ngày... Vân Xích cùng Bạch Dịch vẫn vẫn duy trì đầu đuôi giáp nhau trạng thái, H7 khêu một cái yên đáp đáp thiên thư Thiên Bảo đạo: "Thành thật khai báo, Vân Xích cùng Bạch Dịch làm sao sẽ thay đổi thành như vậy."
Thiên thư Thiên Bảo đạo: ( Bạch Dịch chọn bí tịch võ công tên là 《 âm dương cùng - hợp công 》, là ta tốt nhất trước người cầm được từ một tà giáo giáo chủ trong tay thu thập tới, vị này tà giáo giáo chủ lấy hái hoa thải thảo mà nghe tiếng hậu thế. Bạch Dịch đổi lấy liễu quyển sách này ta cho là hắn sẽ không luyện, liền đi ra ngoài, sau lại lo lắng liền vội vàng chạy về, may là không có gây thành bi kịch, không phải chờ Bạch Dịch tỉnh, phát hiện Vân Xích bị hắn hút khô rồi, ta tuyệt đối sẽ bị vứt bỏ! )
H7 cầm nó nắm đến, an ủi sờ sờ đạo: "Ngươi sau lại cấp Vân Xích lòng của pháp là cái gì?"
( đạo gia song - tu công pháp. )
H7 hướng trên lầu liếc một cái, đạo: "... Ngươi tự cầu nhiều phúc nữa!"
【... ) anh anh, nếu như chủ nhân của nó ở chỗ này thì tốt rồi, là có thể làm cho thời gian đảo lưu liễu.
Thất ngày sau, Bạch Dịch cùng Vân Xích từ cái loại này cảnh giới vong ngã tỉnh táo lại, Vân Xích trên mặt mây đen rậm rạp, Bạch Dịch trong đầu có chút chi tiết ký ức có chút không rõ, thế nhưng thân thể to lớn thượng vẫn nhớ, hắn mang thảo hảo thấu bắt đầu, tiểu động vật dường như ở Vân Xích trên mặt của thân trứ, "Nga! Thân ái, tha thứ ta lúc này đây nữa, ta tuyệt đối không phải cố ý! Chuyện này trời biết đất biết, ngươi biết ta biết!"
Vân Xích trong mắt lệ khí dọa người, nghe vậy cũng không nói lời nào, mà là cầm Bạch Dịch từ trên người hắn trở mình xuống tới, đè xuống giường, vật cứng mang theo mạnh mẻ lực đạo thong thả mà quân tốc động, lúc đầu Bạch Dịch hoàn không cảm thấy có cái gì, thế nhưng dần dần lại khó nhịn lên, mặc kệ hắn làm sao giãy dụa xin khoan dung, Vân Xích thủy chung như nhất lấy thong thả mà cọ xát tốc độ của con người động, Bạch Dịch bị hắn chỉnh cả người run, tưởng bắn bắn không được, muốn rời xa nhưng là tránh không ra sự kiềm chế của hắn... Cuối cùng khó chịu hắn quả thực tưởng gặp trở ngại!
Hai người lần này coi như là nhân họa đắc phúc, luyện thành song tu công pháp, Vân Xích nội lực nâng cao một bước, mà Bạch Dịch được ích càng nhiều, trong cơ thể doanh mãn nội lực, mơ hồ có sống sinh không thôi chi giống, không chỉ có như vậy linh mạch còn bị mở rộng liễu mấy lần, từ nay về sau hắn không cần tận lực liền có thể cuồn cuộn không ngừng hấp thu ngoại giới linh khí.
Phương pháp song tu một ngày tu luyện thì không thể đình trệ, hơn nữa tu luyện song phương tiến độ là tề đầu tịnh tiến, nhất phương ngưng trệ bên kia cũng vô pháp tinh tiến, để không cản trở, Bạch Dịch nỗ lực thu thập đông tây đổi lấy đếm, tranh thủ đổi lại được cao thâm tâm pháp cùng võ học.
Tự chuyện ngoài ý muốn sau đó, Vân Xích mặt của vẫn đen dọa người, Bạch Dịch cùng thiên thư Thiên Bảo mỗi ngày đều nhớ tất cả biện pháp lấy lòng hắn, hơn một tháng thời gian trôi qua, hiệu quả cũng không tệ lắm.
Thập đầu tháng tám, bầu trời phiêu khởi liễu lông ngỗng đại tuyết, biểu thị trời đông giá rét phủ xuống, Bạch Dịch cũng là không lâu mới biết, tương lai tinh tế cư nhiên hai mươi nguyệt tài xem như là một năm.
Một học kỳ gần kết thúc, Bạch Dịch nghĩ sáu tháng này trôi qua đa tư đa thải, sự tình các loại không ngừng, quả thực đặc sắc cực kỳ!
Mười tám nguyệt số năm học viện lĩnh đạo thương lượng quyết định, mười tám nguyệt số hai mươi toàn trường tiến hành cuối kỳ cuộc thi, trong khi ba ngày, mười tám nguyệt hai mươi số bốn phóng nghỉ đông, một tháng hai mươi số bốn trở lại trường, hai tháng nhất hào chính thức khai giảng!
81 lớn nữa, tao niên
81
Đại tuyết hợp với hạ hầu như có tròn một tuần lễ, đại địa ngân trang làm khỏa, khắp nơi đều là trắng phau phau, nhiệt độ không khí hàng rất nhanh, khí trời lạnh vô cùng, thế nhưng cái đó và quanh năm đóng băng băng nguyên số tử vi so với còn là còn kém hơn rất nhiều, sở dĩ lấy Bạch Dịch thân thể cường hãn tố chất một điểm đều không cảm thấy lãnh, mặc vào trường học cố ý phát xuống trang phục mùa đông đi ra ngoài đi một vòng hoàn sẽ cảm thấy nhiệt.
Còn có ba ngày thì muốn tiến hành cuối kỳ cuộc thi, nghe nói đại học năm thứ nhất sinh viên mới phù chú hệ khảo đề toàn bộ đều do Tề Thiên Âm bỏ ra, hoàn nghe nói Tề Thiên Âm bắn tiếng cuộc thi thời gian thì ra một đạo khảo đề, hợp cách mãn phân, không hợp cách linh phân, không có vùng trung du vừa nói, tin tức này một khi truyền ra làm cho đông đảo phù chú học đồ trong lòng không có để.
Cuối kỳ cuộc thi là Bạch Dịch đi tới thế giới này gặp phải trận đầu cuộc thi, sở dĩ khó tránh khỏi có chút khẩn trương, hắn hầu như không tĩnh tâm được củng cố phù chú hệ nội dung, một hồi đi lên lâu, một hồi lại điên xuống tới, tới tới lui lui bất an sinh. Vân Xích ngày mai tiến hành khảo hạch, đang ngồi ở phòng khách lợi dụng ý thức nguyên lực kiểm tra hắc thứu, nghe tiếng mở mắt, trừng Bạch Dịch liếc mắt, đạo: "Ngươi thì không thể sống yên ổn một chút sao? !"
Bạch Dịch nỗ lực thể hiện một nụ cười nhẹ nhõm, thế nhưng hiển nhiên hiệu quả không thế nào hợp lý tưởng, khóe miệng phải nhiều cứng ngắc thì có nhiều cứng ngắc, "Ta, ta cũng không muốn." Bạch Dịch chưa bao giờ biết mình tâm lý tố chất kém như vậy!
Vân Xích nhìn Bạch Dịch liếc mắt, thu hồi hắc thứu, thô lỗ dắt hắn đi ra ngoài, vừa đi vừa tả oán nói: "Người của ta quả thực sẽ bị ngươi vứt sạch!"
Bạch Dịch lảo đảo nghiêng ngã theo Vân Xích ly khai Cavey học viện, hơn mười phần chung sau đó, lưỡng người đi tới một bát ngát tuyết tràng, nơi sân nhân viên rất nhiều, rất xa là có thể nghe được hoan thanh tiếu ngữ. Bạch Dịch ngẩng đầu ngưỡng vọng, treo trên bầu trời ở trên trời đại trên bảng hiệu sáng loáng ngọn trứ 'Tự do tuyết tràng' bốn người đại tự, thu hồi đường nhìn, nhìn về phía bên người Vân Xích.
Vân Xích chỉ coi không thấy được, giao thủ tiếp theo phí, lôi kéo Bạch Dịch đi vào, "Ngươi đừng hiểu lầm, ta không có thể như vậy cố ý mang ngươi..."
Nhìn không được tự nhiên Vân Xích, Bạch Dịch nhịn một chút nhịn không được, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, hắn ho khan một tiếng, đạo: "Đây coi là là của chúng ta lần đầu tiên ước hội sao?"
"... Đương, đương nhiên, nếu như ngươi phân muốn cho là như vậy nói ta cũng không có ý kiến, được rồi, ở đâu ra nói nhảm nhiều như vậy, nhanh lên cho ta ngoạn!" Vân Xích hung ba ba gào thét Bạch Dịch.
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, bất quá mặc kệ nói như thế nào, tại đây dạng buông lỏng trong không khí, Bạch Dịch quả thực buông lỏng không ít.
'Tự do tuyết tràng' danh như ý nghĩa hay chính mình vô hạn tự do tuyết tràng, ở chỗ này ngươi có thể tùy ý ngoạn, muốn chơi cái gì thì ngoạn cái gì, cuống băng thành, ngoạn băng đăng, ném tuyết, đôi người tuyết, trượt tuyết...
Ở kiếp trước Bạch Dịch thì thập phần muốn đi băng thành nhìn một cái, chỉ là vẫn không có cơ hội, không nghĩ tới cái này nhất nguyện vọng trong tương lai thế giới thực hiện. Bạch Dịch mua hai người bốc hơi nóng giống nhau kem vị lại dường như cây đào mật điềm đồng, cho Vân Xích một, đạo: "Chúng ta đi trước cuống băng thành nữa."
Vân Xích ghét nhìn thoáng qua trong tay ấu trĩ cái ăn, hợp với cắn hai cái mới nói: "Thật ấu trĩ... . Nữa mua hai người, ta biết ngươi muốn ăn!"
Bạch Dịch: "..."
Cuối Bạch Dịch trong tay đang cầm năm điềm đồng, đang lúc mọi người ánh mắt khác thường hạ đi vào băng thành, tương lai thế giới băng thành đường nét độc đáo, hết sức rộng rãi, chiếm diện tích cực lớn, hơn nữa các loại phong cách cái gì cần có đều có, cổ phong, hiện đại phong, tương lai phong, ngày diệt vong phong, huyền huyễn phong, hắc ám phong, ca đặc biệt phong... Bạch Dịch cùng Vân Xích đi một hồi, bởi băng thành quá mức to, hai người phải ngồi trên xe ngắm cảnh. [ phi thường văn học ].
Một giờ sau, ngắm cảnh hoàn tất, trong lúc Bạch Dịch chiếu liễu rất nhiều tương, đại đa số là cùng Vân Xích chụp ảnh chung, tuy rằng người nào đó gương mặt không tình nguyện. Ly khai băng thành, Bạch Dịch hai tay của rốt cục vô ích xuống tới, năm cây đào mật điềm đồng bốn người vào Vân Xích món bao tử, một bị Bạch Dịch đưa cho liễu ngồi chung một chiếc xe ngắm cảnh tiểu bằng hữu.
Băng thành sau đó, Bạch Dịch nhạc vui vẻ lôi kéo Vân Xích đi tới trượt tuyết tràng, nơi này du khách không ít, đại đa số đều là thành quần kết đội, xem ra là lo lắng ngã sấp xuống, Bạch Dịch cùng Vân Xích lĩnh ván trượt tuyết, theo đoàn người đi vào trượt tuyết đạo. Bạch Dịch trước đây từng có trượt tuyết kinh nghiệm, lần này vậy cũng không thành vấn đề.
Lúc đầu hai người đi theo đoàn người mặt sau, trung quy trung củ hoa, bất quá một lúc sau thì chưa hết hứng liễu, lúc này Vân Xích đột nhiên thân thủ, cầm Bạch Dịch tay của nắm, lưu lại một cú 'Cẩn thận', liền thân thể nhất tà mang theo Bạch Dịch rất nhanh cách xa đoàn người, chuyện đột nhiên xảy ra Bạch Dịch thiếu chút nữa kinh hô lên.
Bởi vì hai người ly khai bình thường quỹ đạo, sở dĩ kế tiếp tình hình giao thông có thể nghĩ, bất quá ở Vân Xích dưới sự hướng dẫn tất cả trắc trở đều giải quyết dễ dàng, đợi được hai người trở lại thuê ván trượt tuyết địa phương, Bạch Dịch kịch liệt thở dốc, ngực phập phồng, bất quá ánh mắt lại tinh lượng tinh lượng, Vân Xích nghiêng đầu nhìn hắn một cái, trong mắt mang theo tiếu ý nhu rối loạn tóc của hắn.
Ngoạn băng đăng, đôi người tuyết, ném tuyết... Bạch Dịch mỗi dạng đều không có rơi xuống, chờ hai người ly khai tự do trượt tuyết tràng thời gian đã là mười giờ tối.
Hai người chưa có trở về đi, đi thẳng tới lần trước đi đấu giá hội trước Vân Xích mang theo Bạch Dịch ăn bữa tiệc lớn địa phương, điểm mấy thứ hai người thích ăn cơm nước.
Đợi cơm nước lên bàn thời gian, Bạch Dịch nhìn chung quanh, để sát vào Vân Xích nhỏ giọng nói: "Lần này hoàn xa sổ sách sao?" Không thể không nói ở Vân Xích dung túng hạ, Bạch Dịch đảm nhi là càng ngày càng mập liễu.
Vân Xích liếc Bạch Dịch liếc mắt, đạo: "Tưởng bị đánh liễu đúng không? !"
Bạch Dịch hơi dương khởi hạ ba, đạo: "Cùng ngươi đánh ta không nhất định tài năng thâu."
Nghe vậy, Vân Xích thiêu mi cười, đạo: "Ta tiếp thu khiêu chiến của ngươi, hậu thiên nữa, chúng ta luận võ tràng thượng thấy."
Bạch Dịch nuốt nước miếng một cái, sắc lệ nội liễm đạo: "Hảo, được rồi, ngươi đã đều như vậy khẩn cầu liễu, ta chắc chắn sẽ không cho ngươi thất vọng."
Nhà hàng hiệu suất không sai, hơn mười phút sau đó, hai người điểm cơm nước đã bị nhất nhất đã bưng lên, Bạch Dịch phất tay làm cho người phục vụ viên xuống phía dưới, ân cần cấp Vân Xích trưng bày chén đũa chia thức ăn, đối với Bạch Dịch hiền lành Vân Xích rất hài lòng, tìm vợ nhi nên tìm như vậy.
Bạch Dịch vừa ăn vừa nói: "Ngươi ngày mai khảo hạch, ta đi cho ngươi nỗ lực lên nữa."
Vân Xích hơi kinh ngạc nói: "Đây không phải là nhất định sao? ! ... Chẳng lẽ nói trước ngươi định cho người khác nỗ lực lên? !"
"Sao, làm sao có thể!" Bạch Dịch lớn tiếng nói, cũng nỗ lực đĩnh trực sống lưng biểu thị trung tâm, kỳ thực thật đúng là bị Vân Xích cấp nói đúng, bảy ngày trước khắc lao đức mời Bạch Dịch ngày mai tham kiến hắn khảo hạch, Bạch Dịch đều đã đáp ứng rồi, không ao ước Vân Xích cũng là ngày mai cuộc thi, sở dĩ không chút suy nghĩ, Bạch Dịch ngay ngày hôm qua điện tần liễu khắc lao đức, cự tuyệt hắn mời.
"Cái này hoàn không sai biệt lắm. Nhanh lên ăn, một miếng thịt đều phải bị ngươi trạc hư thúi. —— được rồi, được rồi, ta chỉ biết ngươi muốn cho ta đút ngươi, nói sớm đi, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp, đến —— há mồm!"
Bạch Dịch yên lặng quay đầu, không tiếng động ói ra một chút tao, hắn thật đúng là không muốn qua muốn Vân Xích uy hắn.
Ngày thứ hai vừa rạng sáng hai người thì bò dậy, Vân Xích là người có tuổi cấp, muốn tiến hành dã ngoại thực tiễn khảo hạch, Bạch Dịch theo Vân Xích đi tới người có tuổi cấp khảo hạch trung tâm, ở đây đã có rất nhiều người đang đợi.
Thước gia nhĩ đến tương đối sớm, thấy hai người tương dắt đi tới, có chút chua chát nói rằng: "Các ngươi thật đúng là phu xướng phụ tùy."
Nghe vậy, Vân Xích nhìn bên người Bạch Dịch liếc mắt, lặng lẽ nói: "Hắn phi muốn đi theo đến, ta không cho hắn đến, hắn thì lệ uông uông, ta đều nhanh cầm hắn không có biện pháp!"
Bạch Dịch hiện tại đã không có phản bác khí lực.
Vân Xích dứt lời, thước gia nhĩ ánh mắt của thiếu chút nữa cởi song, cái này, đây là hắn sở biết Vân Xích sao, nan, lẽ nào thế giới này muốn diệt vong? !
Bạch Dịch sâu đậm thở dài một hơi, thân thủ ở thước gia nhĩ trước mắt hoảng liễu hoảng, mong muốn hắn tài năng mau chóng hoàn hồn, "Lôi Nặc ni? Hắn cũng là người có tuổi cấp nữa, không tới tham gia cuộc thi sao?"
Nhắc tới Lôi Nặc thước gia nhĩ mặt của nhất thời âm xuống tới, đạo: "Sau đó không nên ở trước mặt của ta đề hắn."
Bạch Dịch huých cái không thú vị, nghiêng đầu nhìn thường xuyên cùng thước gia nhĩ đi học chung Vân Xích liếc mắt, Vân Xích nhún vai biểu thị chẳng.
Chín giờ, khảo hạch chính thức bắt đầu, người có tuổi cấp chiến sĩ cơ giáp đều triệu hồi ra cơ giáp của mình, chờ xuất phát. Tiến hành xét duyệt chấm điểm lão sư vỗ vỗ tay, nói rằng: "Lúc này đây khảo hạch là rất nghiêm cẩn, không được lám bừa, không được tìm ngoại viện, không được dẫn hắn gia thuộc, không được..."
Xét duyệt lão sư liên tiếp nói mấy người phải, Vân Xích sắc mặt của có chút khó coi, mắt thấy cái khác người có tuổi cấp rút khảo đề đều tiến nhập dã ngoại bắt chước nơi sân, Bạch Dịch nóng nảy kéo kéo Vân Xích tay của, nói: "Ngươi nhanh lên vào đi thôi, nếu không đi vào thì không có thời gian, ta ở bên ngoài chờ ngươi."
Vân Xích mặt đen lại nói: "Lần này yêu cầu thật biến thái, cư nhiên không cho dẫn hắn gia thuộc!"
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái.
Vân Xích cúi đầu ở Bạch Dịch thần hôn lên thân, đạo: "Ngươi mỗi lần đều như vậy dính ta, lần này xem ra phải thất vọng, trái lại ở bên ngoài chờ ta, nếu như nghĩ nhàm chán hãy đi về trước."
Khảo hạch trung tâm phòng khách chỉ còn lại có Vân Xích một người, mắt thấy càng ngày càng nhiều ánh mắt kỳ quái bắn về phía ở đây, nhiễu là Bạch Dịch mặt của da dầy nữa cũng có chút hold không được, hắn dùng lực lật một cái liếc mắt, thân thủ cầm cuối cùng hé ra khảo đề lấy tới nhét vào Vân Xích trong tay, thúc hắn hướng nhập khẩu đi đến.
Chờ Vân Xích rốt cục tiến nhập dã ngoại bắt chước nơi sân Bạch Dịch triệt để thở dài một hơi, cùng đi những học viên khác trước người tới viên như cũ như có như không quan sát hắn, Bạch Dịch nháy mắt mấy cái chích làm như không nhìn thấy. Phòng khách có thật nhiều đợi chỗ ngồi, Bạch Dịch tìm được khắp ngõ ngách ngồi xuống, nơi này độ lớn của góc cũng không tệ lắm, tả tà phương hay trực quan ngôi cao, có thể đi qua màn hình lớn thấy tất cả nhân viên khảo hạch tình huống.
Bạch Dịch đang ngồi buồn chán, một cười híp mắt thiếu niên tọa ở bên cạnh hắn, cũng vươn tay ra, đạo: "Nhĩ hảo."
Bạch Dịch không biết thiếu niên, thế nhưng tối lễ phép căn bản vẫn hiểu, mang cầm tay của thiếu niên nói: "Rất hân hạnh được biết ngươi."
Thiếu niên trên dưới quan sát Bạch Dịch, đạo: "Ngươi cũng là bị bao dưỡng sao, ta cũng vậy ni!"
Bị băng bó nuôi có cái gì có thể cao hứng? ! —— chờ một chút, cái này hình như điều không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn đâu bị băng bó nuôi, Bạch Dịch chăm chú nhìn thiếu niên nói: "Ta có kiếm tiền nuôi gia đình, ta hiện tại đã cất vài nghìn vạn lần liễu."
Thiếu niên ánh mắt của trong nháy mắt trở nên rất kỳ quái, hắn đột nhiên kinh hô: "Thiên, trời ạ! Đây thật là một đại tin tức, làm có Cavey chiến thần danh xưng là Vân Xích lại là bị người bao dưỡng!"
Vân Xích có Cavey chiến thần danh xưng là? ! Hắn cư nhiên một điểm cũng không biết, bất quá đáng giá nhắc tới chính là, Bạch Dịch lần thứ hai không có nắm trọng điểm!
Thiếu niên giọng rất lớn, hầu như toàn bộ trong đại sảnh người đều nghe thấy được. Vân Xích là bị bao dưỡng? ! Lão, lão Thiên, đây thật là thế kỷ này lớn nhất tin tức, mọi người đồng loạt đưa mắt bắn về phía ở đây, Bạch Dịch hậu tri hậu giác che thiếu niên miệng!
Mọi người liếc nhau, đều ở đây trong mắt đối phương thấy được hừng hực dấy lên bát quái chi hồn, rất nhanh thì tốp năm tốp ba xúm lại nhỏ giọng đàm luận ra, càng thậm chí có lấy điện thoại ra, cầm tin tức này chia xẻ đi ra ngoài.
Bạch Dịch cảm giác mình cũng bị thiếu niên hại thảm, nếu như bị Vân Xích đã biết, tuyệt đối thì không phải là gia bạo đơn giản như vậy!
Buổi chiều, khảo hạch hoàn tất, Vân Xích lấy đệ nhất danh thân phận đi ra. Bất quá vừa ra tới hắn liền phát hiện tình huống có điểm không đúng, bởi vì trong đại sảnh người xem ánh mắt của hắn đều rất quỷ dị.
Bạch Dịch tự biết gây họa, cái gì cũng không nói lời nào, nỗ lực cười, cố sức nhào tới, đọng ở Vân Xích trên người của, vui vẻ nói: "Lão Thiên, ta chỉ biết ngươi tài năng cầm đệ nhất, ta đơn giản là thật cao hứng, đi thôi, thân ái, ta chuẩn bị cho ngươi liễu bữa tiệc lớn!"
Vân Xích rất ăn trắng dễ dàng một bộ này, rất nhanh liền đi theo hắn đi.
Hai người đi không biết là, bởi đã ngoài đoạn đối thoại, hầu như tọa thật Vân Xích bị người bao dưỡng đồn đãi! Đương nhiên Vân Xích trung thực miến là sẽ không tin tưởng!
...
Rất nhanh thì nghênh đón Bạch Dịch cuộc thi ngày, hắn chuẩn bị sung túc, lòng tin tràn đầy, chuẩn bị bắt lớp đệ nhất, về phần hệ trong đệ nhất, dùng Bạch Dịch nói nói, ngươi đang nói đùa sao? !
Vân Xích theo Bạch Dịch đi thi, còn không có tiến nhập trường thi, Vân Xích nhận vừa thông suốt điện thoại, sắc mặt lập tức âm xuống tới, Bạch Dịch bất minh sở dĩ.
Vân Xích thu điện thoại, đạo: "Ta phải về nhà một chuyến, chính ngươi đi thi, ngày mai ta phái người tới đón ngươi." Nói xong không để cho Bạch Dịch truy vấn thời gian, triệu hồi ra hắc thứu, thiểm thuấn tiêu thất ở Bạch Dịch trước mắt.
Bạch Dịch dừng một chút, xoay người chạy đi!
82 lớn nữa, tao niên!
82
Vân Xích chân trước mới vừa trở lại Vân gia, Bạch Dịch chân sau thì tha gia dẫn hắn miệng đuổi lại đây. Vân gia quản gia đến đây tiếp đãi, khi hắn thấy H7 thời gian một gương mặt già nua hầu như mặt nhăn thành một đóa cây hoa cúc, nhất thời liền xuất ra mười hai vạn phần nhiệt tình tiếp đãi Bạch Dịch đoàn người, Bạch Dịch quả thực thụ sủng nhược kinh.
Bạch Dịch mang tới hành lý bị quản gia tự chủ trương bỏ vào Vân Xích căn phòng của, Bạch Dịch chính còn muốn hỏi Vân gia có đúng hay không chuyện gì xảy ra, thế nhưng quản gia căn bản không có cho hắn hỏi vấn đề thời gian, nhạc vui vẻ ôm H7 đi xuống,H7 khéo léo vùi ở quản gia trong lòng, một ngụm một ngọt ngào quản gia gia gia, chỉ đem quản gia dụ được cười ánh mắt của cũng không có. Nhìn nỗ lực bán manh H7 Bạch Dịch khóe miệng run lên, cuối cùng chỉ có thể thở dài một tiếng.
Ly khai ngọa thất, cho đòi đến trí năng người máy, làm cho nó mang theo đi tìm Vân Xích.
Vân Xích hiện tại đang ở cha mẹ hắn căn phòng của, Bạch Dịch xua tay làm cho trí năng người máy xuống phía dưới, nghiêng tai lắng nghe bên trong không có nói chuyện với nhau thanh âm của, liền gõ cửa đi vào.
Nghe được âm hưởng, người ở bên trong đồng loạt nhìn về phía đẩy cửa vào Bạch Dịch, ba người ánh mắt quá mức 'Hung tàn', Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, hầu như muốn nhịn không được lui ra, lúc này Vân Xích dẫn đầu lấy lại tinh thần, tiến lên một cầm Bạch Dịch nắm đến, án ở ngồi xuống bên người, đạo: "Ngươi đã thi xong?"
Bạch Dịch trả lời: "Ta khí thi."
Vân Xích khóe miệng hơi nhếch lên, thủ nắm thật chặc Bạch Dịch tay của, nhìn phụ mẫu hắn, trong miệng bất đắc dĩ tả oán nói: "Hắn đơn giản là thái dính ta, ta mới vừa đi hắn thì đuổi lại đây, căn bản không nghe lời của ta, ta hầu như muốn đem hắn làm hư liễu!"
Bạch Dịch khóe miệng run lên, nhìn mình bị nắm thật chặc tay của, không nói gì.
Phòng trong, Ngả Lôi Nhĩ nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt không có huyết sắc, Vân Thâm cùng Vân Xích bồi ở bên giường, sở dĩ minh mắt vừa nhìn liền biết là Ngả Lôi Nhĩ xảy ra chuyện, hồi tưởng thật lâu trước Ngả Lôi Nhĩ ra nhiệm vụ, không khó đoán ra Ngả Lôi Nhĩ là bị hung tàn ám hồn thú bị thương.
Bạch Dịch ngồi nghiêm chỉnh, nỗ lực làm cho mặt của mình mạo hiển sắc thần thái sáng láng, hắn ngắm bên người Vân Xích liếc mắt, trong miệng chẳng thế nào liền nói: "Mụ mụ thân thể của ngài thế nào?"
Bạch Dịch nói vừa nói ra khỏi miệng, Vân gia tam miệng nhìn về phía Bạch Dịch ánh mắt phải nhiều quỷ dị thì có nhiều quỷ dị, bất quá nếu như nhìn kỹ, thì sẽ phát hiện Vân Xích trong ánh mắt sinh ra rất nhiều thứ, kinh hỉ, đắc ý, thoả mãn chờ một chút.
Bị Vân gia tam miệng gắt gao nhìn chằm chằm, Bạch Dịch cả người không được tự nhiên, hơn nữa hắn cũng phát hiện vừa hắn một thời khẩn trương dùng sai rồi xưng hô, vội hỏi: ", cái kia, ta đều cũng định muốn kết hôn —— nga, không, là gả cho Vân Xích liễu!"
Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ liếc nhau, ngay sau đó phát sinh thiện ý tiếng cười ầm.
Vân Xích thân thủ nắm ở Bạch Dịch hông của, kiều trứ khóe miệng, tức giận trừng Bạch Dịch liếc mắt, đạo: "Ngươi cứ như vậy không kịp chờ đợi phải gả cho ta không? ! Ngươi thì không thể hàm súc một chút sao? !"
Bạch Dịch gật đầu, nói: "Xuống phía dưới ta sẽ chú ý!"
Vân Xích trừng mắt, quát: "Lần sau? !"
Bạch Dịch vội vàng khoát tay nói: "Không có có lần sau liễu."
Vân Xích hừ một tiếng nói: "Cái này hoàn không sai biệt lắm! ... Ta dám khẳng định, ngoại trừ ta hầu như không ai hội yếu ngươi."
Thấy nhà mình nhi tử thái độ, Ngả Lôi Nhĩ cùng Vân Thâm còn có cái gì không hiểu, hắn là nhận thức đúng Bạch Dịch liễu, cái này Ngả Lôi Nhĩ cùng Vân Thâm một lần nữa dùng xoi mói con dâu ánh mắt quan sát Bạch Dịch, càng xem khuyết điểm càng nhiều, cái này bất hảo cũng không tiện, nói Bạch Dịch khóe miệng quất thẳng tới, Vân Xích mặt càng ngày càng đen, bất quá nếu nhà mình nhi tử coi trọng, bọn họ làm lão nhân cũng chỉ có thể đáp ứng.
Vì kết thúc cái này nhất quỷ dị trọng tâm câu chuyện, Bạch Dịch kéo kéo Vân Xích ống tay áo đạo: "Bá mẫu thế nào?"
Vân Xích trừng hắn liếc mắt, nói rằng: "Kêu mẫu thân, mẫu thân thân thể đã không ngại, bất quá lại bị thương nguyên khí, cần thời gian dài điều dưỡng."
Vân Xích đang nói, lúc này Vân Thâm đột nhiên đứng lên, hướng về phía Bạch Dịch thật sâu khom người chào, sợ Bạch Dịch thiếu chút nữa nhảy dựng lên, hắn đứng ở một bên kinh hồn táng đảm nhìn Vân Xích đạo: "Sao, chuyện gì xảy ra?"
Vân Xích không nói gì, mà là ôn nhu nhu liễu nhu Bạch Dịch tóc, tiện đà học Vân Thâm hình dạng cũng đúng trứ Bạch Dịch thật sâu khom người chào, lần này Bạch Dịch thực sự cũng bị hù chết, hắn lẫn mất xa xa, nói lắp bắp: "Lão, lão Thiên, nhất định là ta vừa mở cửa phương thức sai!"
Ngả Lôi Nhĩ đạm đạm nhất tiếu thân thủ cầm Bạch Dịch dẫn tới bên giường ngồi xuống, ý bảo hắn không nên đi quản Vân gia hai cha con, đồng thời mở miệng từ từ nói đến nhiệm vụ lần này.
Mấy tháng trước hắn bị hiến dâng tính mạng thanh tiễu ám hồn thú, bởi vì sự chuẩn bị trước sung túc, mặc dù có sở tổn thương, thế nhưng thương vong không lớn, bọn họ coi như là đánh một thắng trận lớn, chỉ là không nghĩ tới chính là ngay muốn thu Binh thời gian, ám hồn thú liều mạng phản công trở về, hơn nữa các loại tham trắc khí cư nhiên cũng không có biểu hiện, đây quả thực là thái kỳ quái, Ngả Lôi Nhĩ bọn họ bị đánh nhất trở tay không kịp, thương vong quá bán, hơn nữa rất quỷ dị phải không thiếu ám hồn thú học xong phụ thân, phụ thân sau đó sức chiến đấu đề cao thật lớn, Ngả Lôi Nhĩ bọn họ bị đánh chật vật bất kham, đồng thời không thể không nhịn đau nhức giết chết bình thường sớm chiều chung đụng đồng bọn có lẽ chiến hữu, đây tuyệt đối là đối với bọn họ tinh thần thượng nhất đại dằn vặt!
... Mấy ngày trước, Ngả Lôi Nhĩ mang theo tàn dư bộ hạ bị nhốt ở Mục sao Mộc vạn An sơn, trên người hầu như đạn tận lương tuyệt, lồng bảo hộ cũng lung lay sắp đổ, mắt thấy cứu viện bộ đội chậm chạp không đến, tất cả mọi người cảm giác còn sống xa vời, đều viết lên di thư, lúc này Ngả Lôi Nhĩ đột nhiên nghĩ đến trước khi rời đi Bạch Dịch hữu tình đưa tặng nhất đại loa nhất cấp bùa hộ mệnh, hắn lập tức đem ra, cho mỗi nhân phân tấm vé, nhất cấp bùa hộ mệnh quả thực yếu bạo, thế nhưng có thắng vô.
Ở cao cấp lồng bảo hộ nghiền nát một khắc kia mọi người không báo nhiều lòng tin kích hoạt rồi bùa hộ mệnh, chỉ là không nghĩ tới thực sự cầm ám hồn thú cắt đứt ở tại bên ngoài, hơn nữa làm cho vui mừng chính là Ngả Lôi Nhĩ cho bọn hắn nhất cấp bùa hộ mệnh quả thực so với trên thị trường phẩm chất thật tốt hơn nhiều... . Dựa vào cái này tấm vé bùa hộ mệnh, Ngả Lôi Nhĩ cùng bọn họ tàn quân cư nhiên chờ được cứu viện bộ đội, trở lại quân khu mọi người gọi thẳng đây quả thực là kỳ tích!
Nghe xong Ngả Lôi Nhĩ tự thuật Bạch Dịch thế mới biết Vân Xích cùng Vân Thâm tại sao muốn đối với hắn cúc cung liễu, Bạch Dịch ngơ ngác sờ sờ đầu, có chút ngượng ngùng.
Nói nhiều lời như vậy Ngả Lôi Nhĩ giữa hai lông mày hơi lộ ra mệt mỏi, Vân Thâm mang kháo lại đây, đỡ Ngả Lôi Nhĩ nằm xong, Vân Xích tiến lên một lôi kéo Bạch Dịch đạo: "Phụ thân, mẫu thân các ngươi cũng mệt mỏi, cần nghỉ ngơi, ta và Bạch Dịch đi xuống trước liễu."
Vân Thâm nói: "Hảo, một hồi mang theo Bạch Dịch đi gặp một chút lão tổ tông."
"Ta đã biết."
Bạch Dịch nếu đã khí thi, hiện tại chạy trở về cũng đã chậm, cũng sẽ không tất trở lại, vừa lúc từ hôm nay trở đi tiến nhập nghỉ đông. Arcadia tinh ly cổ vậy số tử vi cách khá xa, một đường vội vã gấp trở về hầu như không có thế nào nghỉ ngơi, Vân Xích cùng Bạch Dịch cùng nhau rót một tắm nước nóng, liền ôm nhau ngủ rồi.
Ngày thứ hai, chờ Bạch Dịch cùng Vân Xích đứng lên đi tới lầu một thời gian, trong phòng ăn đã một mảnh tiếng hoan hô tiếu ý, tinh tế vừa nhìn nguyên lai là H7 con này ngụy bánh bao đang ở bán manh, hơn nữa đã thắng được một đám nam nữ già trẻ lòng của món gan, mà thiên thư Thiên Bảo không hiện ra trước mặt người khác, lúc này chính vùi ở H7 không gian nữu bên trong ni. Không thể không nói thông qua một đoạn thời gian ở chung, H7 cùng thiên thư Thiên Bảo đã 'Tương thân tương ái' liễu.
H7 là ngụy trang nhất lưu cao thủ, nếu như không cầm nó mở ra rất khó nhìn ra nó là sinh vật người máy mà không phải là chân nhân. Lúc này đại gia đã đem nó não bổ thành Vân Xích tư sinh tử, ai bảo H7 cùng Vân Xích cơ hồ là một cái khuôn đúc đi ra ngoài ni!
Vân Vân thân thủ cầm Bạch Dịch xả đến bên người, nhìn thoáng qua thần sắc bất thiện Vân Xích, đạo: "Tẩu tử, như vậy gọi ngươi ngươi không đề nghị nữa, nga, ngươi không cần lên tiếng, ta chỉ biết ngươi không đề nghị! Tẩu tử, ca ca hài tử cho ngươi nuôi thực sự là ủy khuất ngươi!"
Bạch Dịch sửng sốt, mắt lé liếc về phía H7, H7 bình tĩnh than buông tay, biểu thị chính mình cái gì cũng không cứng rắn, vô tội quả thực đã nghĩ một đóa Bạch Liên Hoa.
Vân Vân không ngừng cố gắng, những người khác thấy ở Vân Vân các loại lí do thoái thác hạ Vân Xích bất cẩu ngôn tiếu, sắc mặt lại càng ngày càng đen, có loại mưa gió muốn tới phong mãn lâu tư thế, mang gia nhập khuyên bảo hàng, dần dần Bạch Dịch bị khiến cho dở khóc dở cười.
Cuối cùng, thấy bọn họ càng nói càng thái quá, Vân Xích dùng sức vỗ bàn một cái, thân là lão đại uy nghiêm lan tràn ra, cái khác tiểu niên khinh môn run một cái, cũng không dám ... nữa hồ ngôn loạn ngữ, vùi đầu khai cật.
Bạch Dịch ngắm Vân Xích như nhau, Vân Xích hổ nghiêm mặt đạo: "Ăn!"
Sau khi ăn xong, Vân Xích mang theo Bạch Dịch đi gặp Vân gia lão tổ tông, Vân gia lão tổ tông Bạch Dịch gặp qua vài lần, thế nhưng mỗi gặp một lần đều hội nhịn không được kinh diễm một bả, lão tổ tông gương mặt đó đẹp đến làm cho một loại trang nghiêm cảm giác thần thánh, làm cho không đành lòng khinh nhờn.
Nghe xong Vân Xích giới thiệu, lão tổ tông ly khai bồ đoàn, đồng dạng dùng xem từng từng... Cháu dâu nhi ánh mắt quan sát Bạch Dịch, càng xem trong mắt xoi mói ý tứ hàm xúc càng nặng, loại này thần sắc Bạch Dịch bình thường ở Vân Xích trên mặt của nhìn thấy, nguyên lai Vân Xích là như liễu lão tổ tông. Thật lâu sau đó lão tổ tông mới thu hồi đường nhìn, thản nhiên nói: "Phối bảo bối của ta con cháu nhi coi như tạm được! ... Những sách này ngươi dùng bán tháng nhìn xong." Vừa nói vừa chỉ vào bên trái một khổng lồ giá sách đạo.
Cái kia trên giá sách ít nói cũng có hơn hai trăm bộ sách, hơn nữa mỗi một bản đều dầy cùng gạch như nhau, Bạch Dịch khóe mặt giật một cái, lặng lẽ nói: "Những thứ này... Toàn bộ đều phải nhìn xong sao?" Lão, lão Thiên, lão tổ tông cũng quá để mắt hắn! Đây căn bản không có khả năng hoàn thành!
Lão tổ tông trở lại bồ đoàn ngồi xuống, nói: "Đương nhiên, xem ngươi thần sắc là nghĩ thiếu sao? ! Không quan hệ, ta chỗ này thư còn nhiều mà."
Bạch Dịch vội hỏi: "Không, sẽ không."
Lão tổ tông hiền hòa bắt chuyện Vân Xích ngồi xuống, đồng thời trừng ngốc đứng ở một bên Bạch Dịch liếc mắt, đạo: "Ngây ngốc trứ làm gì, có đúng hay không nghĩ bán tháng rất dài? !"
Bạch Dịch vội hỏi: "Không không, một điểm cũng không trưởng." Bạch Dịch cũng không dám ... nữa đình lại, một đầu nhào vào thư Hải.
Trên giá sách thư tịch bao gồm các phương diện tri thức, thoạt nhìn dài dòng không gì sánh được, kỳ thực thật muốn đọc đứng lên lại sẽ cảm thấy rất thú vị, Bạch Dịch đang cầm một quyển sách đọc vài tờ, là càng nhiều càng có ý tứ, không khỏi hạng nặng thể xác và tinh thần đều vùi vào liễu trong sách, ngay cả lão tổ tông cùng Vân Xích là lúc nào rời đi cũng không biết.
Đình viện bên ngoài, Vân Xích bất đắc dĩ nhìn thoáng qua cười híp mắt lão tổ tông, đạo: "Lão tổ tông, ngài không nên khi dễ hắn, hắn rất ngây ngô."
Lão tổ tông tâm tình tốt, đạo: "Hắn là ta đã thấy tối đàng hoàng chính xác người vợ liễu. —— thế nào, đau lòng?"
Vân Xích có chút chột dạ dời đường nhìn, đạo: "..., vậy làm sao có thể —— được rồi, ta chính là đau lòng!"
Lão tổ tông cười ha ha.
Kế tiếp nửa tháng vội vã mà qua, Bạch Dịch mỗi ngày đi sớm về tối đến Vân gia lão tổ tông ở đây đưa tin, đôi khi càng đang cầm thư, ổ ở trong chăn trong vừa nhìn liền thấy nửa đêm, điều này làm cho hầu như có phải hay không Bạch Dịch có bất kỳ chú ý gì Vân Xích quả thực không thể chịu đựng được, nếu như những sách này điều không phải lão tổ tông cho, tin tưởng Vân Xích rất thích ý cầm chúng nó tê!
Lão tổ tông cấp Bạch Dịch bên trong sách có một phần ba là về phù chú phương diện, nhưng lại đều là cất kỹ bản, bộ mặt thành phố thượng căn bản không có bán, Bạch Dịch cường điệu nhìn những sách này, kết hợp thực tiễn quả thực được ích lợi không nhỏ, thường thường muốn ngừng mà không được.
Bán tháng vừa đến, lão tổ tông đến đây nghiệm thu kết quả, Bạch Dịch cầm có chút đăm đăm ánh mắt của chuyển qua lão tổ tông trên mặt của, ngẩn ngơ, đạo: "Ta còn không có nhìn xong, làm nghiêm phạt ngài làm cho ta xem càng nhiều hơn thư nữa."
Lão tổ tông khóe miệng giật một cái, bất quá đối với Bạch Dịch cái này từng từng... Cháu dâu nhi càng thêm hài lòng, hắn cái khác bọn hậu bối cũng không có một có cái kia kiên trì cầm những sách này đều nhìn, nhưng lại yêu cầu xem càng nhiều hơn thư.
Lão tổ tông trong lòng thoả mãn, ngoài miệng cũng không nói, mà chỉ nói: "Ngươi quả thực ngu xuẩn đã chết, bán tháng cũng không có nhìn xong, đi theo ta, lúc này đây ta nhất định phải phạt ngươi xem càng nhiều hơn thư."
Bạch Dịch khép quyển sách lại, nhạc vui vẻ đi theo. Lão tổ tông hài lòng hừ lên liễu bài hát trẻ em, đây quả thực làm cho hình tượng của hắn giảm bớt nhiều, bất quá hắn cam tâm tình nguyện ai quản được ni!
Sau đó ngày, Bạch Dịch như cũ cùng thư tịch làm bạn, mà Vân Xích bất mãn rốt cục đạt tới đỉnh, ở Bạch Dịch lại một lần nữa đọc sách xem đến nửa đêm lưỡng tam điểm, Vân Xích đột nhiên mở mắt ra, hung ác nhào tới Bạch Dịch trên người hai ba cái liền đưa hắn ngay tại chỗ chánh pháp. Bạch Dịch tuyệt đối là cái loại này nhất liêu bát thì đãng - dạng thể chất, đương nhiên con này nhằm vào Vân Xích, sở dĩ hắn mạnh - lãng phối hợp Vân Xích, hai người đều nghĩ tiêu - hồn cực kỳ.
Đại chiến sau mấy hiệp, hai người lúc này mới chậm lại, không khỏi liền nghĩ tới 《 âm dương cùng - hợp công 》, từ lơ đãng tu luyện môn công phu này sau đó, hai người vẫn chưa từng lần thứ hai tu luyện qua, Bạch Dịch đề nghị: "Không bằng luyện một chút?"
Vân Xích vỗ vỗ Bạch Dịch cái mông, đạo: "Ta còn chưa đầy đủ ngươi sao? ! Thật là một tham ăn vật nhỏ!"
Nói liền dùng miệng ngăn chặn Bạch Dịch thần, mặc niệm song tu công pháp, đồng thời thôi động vùng đan điền nhiệt lưu, ở tự thân vòng vo một vòng sau đó, đi qua giao - hợp địa phương thong thả rót vào Bạch Dịch thân thể. Đến từ Vân Xích nhiệt lưu vừa tiến vào thân thể, Bạch Dịch nhất thời run một cái, loại cảm giác này thật... Thật đặc biệt sao thoải mái cực kỳ!
Đến từ Vân Xích nhiệt lưu tiến nhập Bạch Dịch đan điền, cùng xoay quanh khi hắn chỗ nhiệt lưu hội tụ vào một chỗ, ngoắc ngoắc triền triền, rất nhanh liền ngươi trung có ta, ta trung có ngươi, tuy hai mà một, Bạch Dịch hô hấp càng ngày càng gấp rút, cả người khô nóng khó nhịn, đáy lòng nổi lên từng cổ một gây rối, hận không thể lập tức động thượng khẽ động. Hai người nội tức giao - hợp cùng một chỗ, cấp Vân Xích kích thích cũng là to lớn, hầu như làm cho không người nào có thể chịu được, bất quá hắn cũng nhớ kỹ, song tu là lúc thiết không thể động, không phải rất dễ thương thân, nghiêm trọng khả năng cầm vùng đan điền khí lưu đánh tan, sau đó sẽ cũng vô pháp ngưng tụ nội lực.
Vân Xích lãm chặt trong ngực Bạch Dịch, khống chế được hai cổ giao - triền ở chung với nhau nhiệt lưu chậm rãi lưu tới Bạch Dịch tứ chi bách hài, tiếp theo thông qua nữa tương liên thần đạo quay về thân thể của chính mình, như vậy đền đáp lại, cho đến ba mươi sáu cái Chu Thiên.
Lúc này trời đã tảng sáng, hai người mồ hôi dầm dề mở hai mắt ra, Bạch Dịch gương mặt hồng nhuận, con ngươi đãng trứ thủy quang, hắn ngắt nữu, thúc giục Vân Xích mau chút động, hắn hầu như cũng bị dằn vặt điên rồi!
Bản trước khi tới lưỡng người đã đại chiến mấy người hiệp, đa đa thiểu thiểu hơi mệt chút, thế nhưng hiện tại lại hoàn toàn không hiện, hai người toàn thân tràn đầy khí lực, mơ hồ có dùng như thế nào cũng không dùng hết xu thế.
Vân Xích ôm Bạch Dịch mông nhanh chóng động, Bạch Dịch hiện tại hầu như dứt bỏ rồi tất cả lòng xấu hổ, lớn tiếng ngâm - kêu, trong khi giãy chết hắn dùng sức nữu bãi thắt lưng mông, toàn lực phối hợp Vân Xích.
Một trận chiến này hầu như chiến tròn một ngày đêm, chạng vạng hai người tài xuống lầu, cũng thần thanh khí sảng, khí sắc vô cùng tốt, điều này làm cho Vân gia chúng tiểu bối quả thực bội phục ngũ thể đầu địa!
83 lớn nữa, tao niên!
83
Xét thấy Ngả Lôi Nhĩ xuất nhiệm vụ thời gian cuối cùng lợi dụng hắn khắc bùa hộ mệnh hóa hiểm vi di, Bạch Dịch thì có một cái ý nghĩ, hắn dự định làm một ít cao cấp hơn bùa hộ mệnh đưa cho Vân Xích người nhà, hơn nữa cửa ải cuối năm sắp tới, vậy cũng là là đưa cho bọn họ tân niên lễ vật.
Khắc nhất cấp phù chú Bạch Dịch bây giờ xác xuất thành công cơ hồ là trăm phần trăm, nhị cấp phù chú tỷ lệ thành công là tám mươi phần trăm, ba cấp phù chú đang nhìn Vân gia lão tổ tông cất dấu này thư sau đó, đi qua nhiều lần thực tiễn cùng mất ăn mất ngủ luyện tập cũng tăng lên tới 50%, sở dĩ lần này hắn dự định khắc ba cấp bùa hộ mệnh, hơn nữa còn là ở đàn mộc trên có khắc bức tranh, đàn mộc hiện ra sâu nâu, thì nhan sắc phương diện mà nói hẳn là còn có thể trong mây người nhà mắt, kỳ thực hắn tưởng ở đen thùi huyền thiết khắc gỗ vẽ, chỉ là công lực của hắn thiếu, cái ý nghĩ này cũng chỉ có thể là ngẫm lại mà thôi.
Trước đây chính mình dùng có lẽ luyện tập thời gian không có chú ý nhiều như vậy, thế nhưng lần này là muốn đưa nhân, sở dĩ Bạch Dịch ở mỗi khối đàn mộc tạo hình thượng khá hạ một phen công phu, cấp trưởng bối đều là dựa theo cá nhân yêu thích điêu khắc, đưa cho các vãn bối đều là dựa theo mỗi người bọn họ cầm tinh điêu khắc.
Tìm tam ngày rốt cục cầm đàn mộc điêu khắc được rồi, dĩ nhiên hắn từng tạo hình đều điêu khắc liễu rất nhiều phân, hắn cũng không dám bảo chứng khắc phù chú thời gian tài năng nhất lần thành công.
Ở tấm bảng gỗ trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa trước, Bạch Dịch trước tiên ở đặt chân liêu thượng luyện tập, hơn nữa ở lão tổ tông nơi nào học tập sau đó, kết hợp với thiên thư Thiên Bảo phía trên một ít tri thức, Bạch Dịch nghĩ ở khắc phù chú thời gian có đúng hay không có thể gia chú một ít linh khí, có ý nghĩ như vậy, Bạch Dịch quả thực nhất khắc cũng chờ không nổi nữa, chào hỏi Vân Xích một tiếng, đã đem chính mình nhốt vào liễu phòng làm việc.
Trước dùng nhất cấp phù tề làm thí nghiệm, chuẩn bị cho tốt kim cương trùy, nhiều đủ đàn mộc, nhiều đủ nhất cấp phù tề cùng với trắc thí phù chú đẳng cấp nghi khí.
Cầm tài liệu chuẩn bị đầy đủ hết, Bạch Dịch tay cầm kim cương trùy, nỗ lực tập trung tinh lực, đồng thời chạy xe không đại não, sổ hơi thở sau đó, Bạch Dịch mở mắt, rất nhanh hạ bút, ở thành thạo đạo ra ý thức nguyên lực đồng thời, vận chuyển trong cơ thể linh khí, quân tốc lưu tới tay phải, rót vào đến kim cương trùy, đồng ý thức nguyên lực cùng nhau khắc ở phù chú trung.
Rất nhanh hé ra nhất cấp bùa hộ mệnh hoàn thành, Bạch Dịch không thể không biết uể oải, hắn buông kim cương trùy, cầm nhất cấp phù chú sáp - nhập nghi khí trung trắc thí đẳng cấp. Mười lăm giây sau đó, các loại số liệu biểu hiện ở trên màn ảnh, Bạch Dịch cầm tất cả số liệu đối lập liễu vừa lộn, phát hiện tờ này gia tiền cuộc linh khí nhất cấp phù chú ở phù lực phương diện là gia tăng rồi không ít, thế nhưng sự chịu đựng lại thấp xuống, nói cách khác nếu như thông thường nhất cấp bùa hộ mệnh nhận được công kích thời gian có thể kiên trì năm phút đồng hồ nói, như vậy gia tiền cuộc linh khí nhất cấp phù chú lại chích có thể kiên trì ba phần chung.
Bạch Dịch cầm phù chú thu, trầm ngâm chỉ chốc lát, lần thứ hai vùi đầu họa, ở khắc phù chú thời gian gia chú linh khí cái ý nghĩ này là có thể được, thế nhưng nếu như cầm linh khí cùng ý thức nguyên lực nguyên vẹn kết hợp lại, làm cho phù chú phẩm chất xong đề thăng cái này cần Bạch Dịch nhiều lần chứng thực.
Bạch Dịch cả ngày đều ổ ở phòng làm việc nội, ngay cả ăn đều là làm cho trí năng người máy đưa tới, để không quấy rầy hắn, Vân Xích chích là xa xa nhìn mấy lần, cũng cảnh cáo H7 cùng thiên thư Thiên Bảo không nên đi phòng làm việc hồ đồ... .
Lại một lần nữa cầm khắc tốt phù chú sáp - nhập nghi khí trung trắc thí đẳng cấp, lần này số liệu so với dĩ vãng cũng cao hơn, hơn nữa phù chú phẩm chất chiếm được chất bay vọt, Bạch Dịch vui vẻ ra mặt, vội vàng đem lần này khắc phù chú kinh nghiệm cập quá trình dùng bút ghi chép xuống.
Ngẩng đầu nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, thiên tài hơi ám, còn chưa phải là quá muộn, rung chuông làm cho trí năng người máy đưa tới nhất ly cà phê, Bạch Dịch cầm rơi lả tả đang làm việc trên đài đàn mộc bài đều thu, những thứ này bùa hộ mệnh bài hắn dự định án phẩm chất đọng ở online tiêu thụ, sẽ phải kiếm thượng một khoản.
Năm phút đồng hồ sau đó, Vân Xích bưng khay đi đến, Bạch Dịch hơi ngạc nhiên đạo: "Sao ngươi lại tới đây? Ăn cơm chưa?"
"Ngươi không ở ta thế nào có thể —— khái, ta đương nhiên đã ăn, lẽ nào ngươi nghĩ rằng ta sẽ vì chờ ngươi mà cố ý đói bụng!" Vân Xích vừa nói biên cầm khay đặt ở Bạch Dịch trước mặt, đồng thời không dấu vết quan sát sắc mặt của hắn, thấy hắn ngoại trừ hơi lộ ra uể oải ở ngoài cũng không có cái khác không khỏe, lúc này mới yên lòng lại.
Nhìn một chút trước mắt rõ ràng cho thấy hai người phân bữa cơm Bạch Dịch quyết định không trạc phá Vân Xích lời nói dối, hắn đoan khởi chén đũa đưa tới Vân Xích tay của trung, khóe miệng hơi kiều trứ, đạo: "Nhiều như vậy ta khẳng định không ăn hết, làm phiền ngươi giúp ta ăn một ít nữa."
Vân Xích miễn cưỡng tiếp nhận chén đũa, đạo: "Ngươi đã đều như vậy lấy lòng ta, ta đây thì miễn cưỡng cùng ngươi ăn một ít nữa!"
Bạch Dịch từ không gian nữu trung mặt khác cầm làm ra một bộ chén đũa, đạo: "Thân ái, ta đơn giản là thật cao hứng!"
"... Nhanh lên ăn, lẽ nào ngươi muốn cho ta theo ngươi cùng nhau ăn lãnh cơm sao? !" Vân Xích trong miệng nói như vậy, lại cầm lớn nhất đùi gà giáp đến rồi Bạch Dịch trong chén, Bạch Dịch khóe miệng kiều cao hơn.
Sau khi ăn xong, Vân Xích thường Bạch Dịch một hồi, dĩ nhiên dùng Vân Xích nói nói, là Bạch Dịch cường liệt yêu cầu hắn lưu lại bồi hắn một hồi, hắn tài lưu lại.
Vân Xích đi rồi, Bạch Dịch lại khắc họa, hắn muốn nhất cấp phù chú phẩm chất tăng lên có thể nói hoàn mỹ.
Sau đó, Bạch Dịch hao tốn hai ngày, cầm khắc nhị cấp phù chú thời gian ý thức nguyên lực cùng linh khí lớn nhất hiệu suất kết hợp ở tại cùng nhau, lại hao phí năm ngày, cầm khắc ba cấp phù chú là ý thức nguyên lực cùng linh khí lớn nhất hiệu suất kết hợp ở tại cùng nhau.
Tất cả chuẩn bị thỏa đáng, Bạch Dịch nghỉ ngơi một ngày đêm, nghỉ ngơi dưỡng sức, tiện tay chuẩn bị tân niên lễ vật.
Phần thứ nhất nhất định là lão tổ tông, Bạch Dịch vì hắn lựa chọn liên hoa, chẳng thế nào hắn nghĩ liên hoa rất xứng đôi lão tổ tông, nhất là thanh liên. Phần thứ hai là Vân Thâm, Bạch Dịch vì hắn lựa chọn là long tạo hình, đệ tam phân là Ngả Lôi Nhĩ, Bạch Dịch vi hắn lựa chọn lượng kiếm tạo hình...
Lén lút lấy hơn một tháng, cấp tất cả mọi người lễ vật rốt cục chuẩn bị xong liễu, lúc này cũng nghênh đón trừ tịch. Vân gia tất cả mọi người đã trở về, nhiệt nhiệt nháo nháo nhất đại gia tử.
Bởi vì Bạch Dịch là làm Vân Xích bầu bạn đứng ở chỗ này, hơn nữa đã xong gia tộc thừa nhận, Vân Xích mang theo hắn thấy qua mỗi một một trưởng bối, mỗi một trưởng bối đều cho hắn bọc một hậu hậu tiền lì xì, mà Bạch Dịch mỗi thấy một, thì dò số đưa lên một đàn mộc phù bài. Các trưởng bối cầm bùa hộ mệnh cầm trong tay, cảm thụ được phía trên phù lực, nhìn nữa phù bài tạo hình, hiển nhiên là dụng tâm, đối Bạch Dịch thái độ dũ phát hòa ái, lão tổ tông rất xa chú ý bọn họ, đối Bạch Dịch cái này từng từng... Cháu dâu dũ phát hài lòng.
Gặp qua trưởng bối sau đó, kế tiếp là tiểu bối, đương nhiên bọn tiểu bối này môn phải không dùng hắn nhất nhất đi gặp, mà là do bọn tiểu bối từng bước từng bước tới gặp hắn.
Mỗi tới một người tiểu bối, Bạch Dịch vẫn như cũ là cấp phù bài, quả thực hãy cùng tán tài đồng tử như nhau, đối với hắn loại này tài đại khí thô hành vi, không ít người hơi bị ghé mắt, nghĩ đến những người này là hiểu lầm, cho rằng những thứ này bùa hộ mệnh bài là Bạch Dịch hoa lớn ở bên ngoài may.
Vân gia tiểu bối không ít đều là phù chú sư, đương nhiên bây giờ còn chỉ là phù chú học đồ có lẽ phù chú kiến tập sư, khi biết Bạch Dịch cũng là phù chú học đồ sau đó, liền tò mò xông tới, thỉnh thoảng nói lên một ít kiến thức chuyên nghiệp, Bạch Dịch ở phù chú phương diện kiến giải độc đáo, hơn nữa rất có sang tân tinh thần, cái gì cũng dám tưởng, cái gì cũng dám làm, là tốt rồi so với lần này hắn ở bùa hộ mệnh bài trung thêm vào linh khí.
Theo nói chuyện với nhau, có vài người nghĩ Bạch Dịch thuần túy ở vô nghĩa, có người lại nghĩ hắn nói có vài phần đạo lý, liền đưa ra giải thích của mình, những thứ này kiến giải có lúc sẽ làm Bạch Dịch trước mắt sáng ngời, không khỏi liền cùng những người này xâm nhập thảo luận đứng lên.
Ở đây vây quanh một vòng nhân, thảo luận rất kịch liệt, thân là phù thạch sư có lẽ phù thảo sư bọn tiểu bối cũng không khỏi bị hấp dẫn lại đây, gia nhập nói chuyện với nhau, bọn họ tuy rằng đẳng cấp không cao, thế nhưng nói ra được đông tây rất nhiều đều là kinh nghiệm lời tuyên bố, làm cho Bạch Dịch thụ ích lương đa.
Ở cái khác trong vòng Vân Xích thỉnh thoảng nhìn phía bên này, một lúc sau thỉnh thoảng sẽ bị bên cạnh huynh đệ đụng đụng, thiện ý trêu nói: "Lúc này mới thế nào một hồi cũng không bỏ được, lo lắng hắn bị khi dễ?"
Ở cái khác trước mặt người khác Vân Xích tuyệt đối là vương bát khí toàn bộ khai hỏa, lãnh khí luôn luôn không cần tiền ra bên ngoài tán, nghe vậy chỉ là liếc người nói chuyện liếc mắt, liền kêu những người này không dám sẽ làm càn.
Cơm tất niên bưng lên thời gian, vây quanh ở Bạch Dịch bên người không ít người như cũ chưa thỏa mãn, Bạch Dịch cười nói: "Khai giảng trước ta sẽ vẫn ở chỗ, các ngươi nếu có vấn đề gì, có thể tùy thời tới tìm ta."
Nghe hắn đã nói như vậy, như cũ ngoan cố vây ở hắn mấy người bên cạnh lúc này mới tán đi.
Vân Xích đi tới, lôi kéo Bạch Dịch tìm được một vị trí ngồi xuống, trừng hắn một cái nói: "Ta tài ly khai một hồi ngươi thì cho ta thông đồng nhân, ngươi đương lão công của ngươi là chết sao? !"
Đây thật là thiên đại oan uổng, Bạch Dịch khóc không ra nước mắt, hơn nữa loại thời điểm này hắn còn biết nếu như hắn dám phản bác, tuyệt đối sẽ bị Vân Xích miễn phí lãnh khí áp đông lạnh ở, hắn nhất thời ân cần mang theo Vân Xích bình thường thích ăn đồ ăn, đưa đến bên miệng hắn, lấy lòng nói: "Thân ái, xin tha thứ ta đi, tuyệt đối sẽ không có lần sau."
Vân Xích diện vô biểu tình, lạnh lùng nhìn chằm chằm Bạch Dịch, rất nhiều người đều len lén quan sát bọn họ, tuy rằng bọn họ cũng không biết Vân Xích cùng Bạch Dịch trong lúc đó xuất hiện vấn đề gì, thế nhưng hiển nhiên Vân Xích là sống khí, hậu quả tuyệt đối nghiêm trọng, mọi người nghĩ thầm Bạch Dịch nói không chừng sẽ bị gia bạo, thế nhưng sự tình thường thường hội hướng hướng ngược lại phát triển, Vân Xích chậm rãi hé miệng, cầm Bạch Dịch đưa đến bên mép đồ ăn nuốt vào. Lớn như vậy nghịch chuyển, cả kinh không ít người mắt thiếu chút nữa cởi song.
Vân gia cơm tất niên chuẩn bị rất phong phú, Bạch Dịch ăn rất no tốt, món bao tử phình, buổi tối lúc ngủ hầu như thảng không dưới, Vân Xích cho hắn xoa nhẹ thời gian thật dài món bao tử, tài xem như là thoải mái chút.
Sau ngày quá rất bình tĩnh, rất ấm áp, Bạch Dịch phần lớn thời gian là ở khắc phù chú trung vượt qua, điều này làm cho hắn trữ hàng càng ngày càng nhiều, online sinh ý càng ngày càng náo nhiệt, trong tạp tiền cọ cọ tăng lên, thiên thư Thiên Bảo nơi nào bắt được đếm cũng lấy bao nhiêu bội số tăng. Không vẽ phù liền đi lão tổ tông nơi nào mượn thượng mấy cuốn sách, có lúc cùng Vân gia trẻ tuổi thảo luận một chút về phù chú phương diện tri thức, hoàn đôi khi đảm nhi mập hướng Vân Xích hạ khiêu chiến thư, nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại đánh nhau một trận, đương nhiên mỗi lần hắn đều hội lấy thảm bại xong việc, thế nhưng Bạch Dịch tuyệt đối thụ ích lương đa, hắn kinh nghiệm đối địch càng ngày càng phong phú, thể thuật, đao pháp càng tinh tiến không ít.
Lúc nghỉ ngơi ngày luôn luôn trôi qua rất nhanh, bất tri bất giác đã đến một tháng hai mươi số bốn, hôm nay là trở lại trường ngày. Theo Bạch Dịch cùng Vân Xích ly khai, những người khác cũng đều nhích người đi trường học, Vân gia thoáng cái trở nên vắng vẻ, làm cho trong lòng của người ta tổng là có chút điều không phải tư vị, lão tổ tông ở tổ trạch nội vòng vo hai vòng, cuối cùng vung tay lên liền dẫn toàn gia đi du lịch.
Quay về tới trường học, bởi vì Bạch Dịch không có tham gia cuối kỳ cuộc thi, không thiếu được muốn ai Tề Thiên Âm một trận huấn. Bởi biết Tề Thiên Âm cùng mình là một chủng tộc, cảm tình thượng dĩ nhiên là không giống với, hơn nữa Bạch Dịch nhìn thấu Tề Thiên Âm bản chất, đây tuyệt đối là nói năng chua ngoa đậu hũ tâm, cho nên liền cúi thấp đầu, trái lại nghe huấn.
Tề Thiên Âm nói nhất đại đoạn nói, miệng khô lưỡi khô, Bạch Dịch cực có ánh mắt dâng một ly trà, Tề Thiên Âm hừ một tiếng, nhận quá khứ.
Tề Thiên Âm đặt chén trà xuống, nói: "Chuẩn bị một chút, thất ngày sau chúng ta xuất phát."
Bạch Dịch bất minh sở dĩ, "Đi nơi nào?"
Tề Thiên Âm nói: "Mỗi năm một lần trăm giáo liên kết sẽ cử hành, năm đầu cấp phù chú hệ tuyển thủ dự thi do ta chọn, bên trong có ngươi."
Bạch Dịch chần chờ, ấp a ấp úng đạo: "Cái kia ta, ta... Sắp tới đều có sự."
Tề Thiên Âm ôm lấy thần, tự tiếu phi tiếu nói: "Vân Xích hội đại biểu người có tuổi cấp tham gia thi đấu."
Nghe vậy, Bạch Dịch nhất thời thay đổi lúc trước chần chờ, đại nghĩa Lăng Nhiên đạo: "Nếu tổ - chức tuyển ta, như vậy thân là năm đầu cấp phù chú hệ một phần tử, ta sẽ cố gắng phát quang phát nhiệt, cống hiến một phần lực lượng của mình, vì học viện trăm giáo liên kết chuyện nghiệp góp một viên gạch!"
Tề Thiên Âm khóe miệng nhất thời vừa kéo, như vậy từ xưa mà nhiệt huyết tuyên ngôn thật đúng là làm cho cảm giác mới mẻ.
84 lớn nữa, thiếu niên!
84
Mỗi năm một lần trăm giáo liên kết năm nay tương hội tại Reese ngươi tinh hắc sâm học viện cử hành, Tề Thiên Âm nói thất ngày sau xuất phát, làm cho Bạch Dịch chuẩn bị một chút, kỳ thực Bạch Dịch căn bản không cần chuẩn bị vật gì vậy, chỉ làm hảo tha gia dẫn hắn miệng chuẩn bị thì tốt rồi, bởi vì ... này lần liên kết ăn mặc chi phí hết thảy tốn hao quân có học viện chi trả.
Vân Xích từ bên ngoài lúc trở lại liền thấy Bạch Dịch đang đánh bao hai người xuân mùa đông y phục, không khỏi tò mò dò hỏi: "Ngươi cái này là đang làm gì, chuẩn bị dọn nhà sao?"
Bạch Dịch vi nha, đạo: "Dĩ nhiên không phải, thất ngày sau không phải muốn đi Reese ngươi tinh sao? ! Lần này còn không biết cũng đi vài ngày ni, ta đương nhiên muốn chuẩn bị một ít chúng ta bình thường mặc quần áo liễu, mặc dù nói ăn mặc chi phí tất cả tốn hao quân có học viện chi trả, thế nhưng đến lúc hiện bán luôn luôn hội có chút phiền phức."
Đối với Bạch Dịch loại này công việc quản gia sống hiền lành rất hài lòng, Vân Xích đi tới, học Bạch Dịch hình dạng ngồi trên chiếu, thân thể đi phía trước nhất khuynh, che ở Bạch Dịch phía sau, trong miệng tả oán nói: "Ngươi thì không thể thiếu dính ta một hồi sao? !" Vân Xích hiển nhiên còn không biết Bạch Dịch cũng muốn làm dự thi nhân viên đi vào Reese ngươi tinh.
Bạch Dịch một trận, bởi vì đưa lưng về phía Vân Xích, sở dĩ hắn nhếch lên khóe miệng, hình dạng có chút khiếm biển đạo: " nếu nói như ngươi vậy liễu, thất ngày sau ta sẽ không theo ngươi đi." Nói thì muốn động thủ cầm y phục của mình lấy ra nữa.
Vân Xích từ phía sau thân thủ, cầm Bạch Dịch tay của từ y phục trong đống rút ra, trong giọng nói mang theo ban cho ý tứ hàm xúc, đạo: "Ngươi đã như thế không kịp chờ đợi muốn đi, ta đây để ngươi theo đi thì tốt rồi, xem đi, thân ái, ta đơn giản là càng ngày càng sủng ngươi!"
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, Vân Xích người này quả thực hay ở tự quyết định, đồng thời hắn còn phải cảm ân đái đức tiếp thu loại này ban ân! Lão, lão Thiên, đây rốt cuộc là ai sủng ai a? !
Thất ngày sau, các niên cấp các học hệ dự thi nhân viên ở đều tự lão sư dưới sự hướng dẫn leo lên học viện đệ nhị sang trọng phi thuyền —— tiên nữ hào.
Khi nhìn đến Bạch Dịch đi theo Tề Thiên Âm phía sau, lấy dự thi nhân viên thân phận đăng nhập tiên nữ hào thời gian, Vân Xích mặt của thì âm xuống, đứng xa xa nhìn Bạch Dịch, lấy hình dáng của miệng khi phát âm nói cho hắn biết —— 'Ngươi nhất định phải chết' !
Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, khiêu chiến đứng đầu một nhà uy nghiêm quả thực làm cho ký thống khổ vừa nhanh nhạc. Bên cạnh hắn cái khác tuyển thủ dự thi thấy thế, quan tâm nói: "Ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao?"
Bạch Dịch lập tức khoa trương nói: "Dĩ nhiên không phải, ta lần đầu tiên tham gia loại này để tập thể vinh dự mà chiến đấu đoàn đội, ta chỉ là quá khẩn trương mà thôi."
Quan tâm hắn tuyển thủ dự thi nhất thời 囧 liễu, hảo nửa ngày mới tìm quay về thanh âm của mình, đạo: "Ngươi là vài ban, ta là phù chú hệ lớp bốn đệ nhất danh ni! Ta là Lê Tiếu." Nói kiêu ngạo ưỡn ngực bô.
Bạch Dịch bởi vì không có tham gia cuối kỳ cuộc thi, là không có thứ tự, sở dĩ không có học Lê Tiếu như vậy báo ra danh hiệu của mình, chỉ là đơn giản nói: "Ta là bát ban Bạch Dịch."
Lê Tiếu kinh hô một tiếng: "Bát ban? !"
Bạch Dịch bất minh sở dĩ, hắn thân là bát ban thành viên hẳn không có cái gì đáng giá người khác quá phận để ý nữa, hỏi hắn: "Làm sao vậy?"
Lê Tiếu liếc dễ dàng ngây thơ hình dạng không giống như là giả bộ, nhất thời nhất phó không thể tin hình dạng, cao giọng nói: "Ngươi cũng không biết sao, ngươi chính là trong truyền thuyết cái kia làm cho Tề Thiên Âm cùng học viện gọi nhịp thần bí nhân kia? !"
Tề Thiên Âm? ! Cùng học viện gọi nhịp? ! Hoàn có chuyện này!
Bái Lê Tiếu giọng to tuyên truyền, hầu như tất cả mọi người nhìn về phía Bạch Dịch, đồng thời xì xào bàn tán, những người này giọng nói tuyệt đối không thể dùng nhỏ giọng để hình dung, sở dĩ Bạch Dịch nghe xong cái thất thất bát bát, đồng thời sắc mặt là càng nghe càng hắc, nguyên lai lần này năm đầu cấp phù chú hệ dự thi trong thành viên cũng không có Bạch Dịch, kỳ thực lấy hắn không có tham gia cuối kỳ cuộc thi đích tình huống mà nói, đây là tất nhiên, thế nhưng Tề Thiên Âm lại sức dẹp nghị luận của mọi người đưa hắn gia nhập danh sách, hơn nữa bởi vì ... này sự kiện Tề Thiên Âm cùng học viện gây thật lớn, Bạch Dịch đại danh từ nay về sau quảng thái độ làm người biết, hơn nữa ót của hắn thượng lập tức thì bị vô số nhân quải thượng liễu 'Đi cửa sau', 'Ăn bám', 'Bị băng bó nuôi', 'Bãi đặc quyền' chờ một chút 'Hèn mọn' chữ.
Bạch Dịch lần này tuyệt đối là nằm cũng trúng đạn!
Thấy ở đây hò hét ầm ỉ, Tề Thiên Âm đi tới, cười híp mắt dò hỏi: "Các vị khả ái các, chuyện gì xảy ra? Không ngại cùng ta chia xẻ một chút đi."
Nghe vậy, các vị tuyển thủ dự thi giải tán lập tức.
Tề Thiên Âm đạo sư là một siêu cấp bao che khuyết điểm, sở dĩ cho dù hắn đã làm gì người người oán trách chuyện —— tỷ như cấp Bạch Dịch thương lượng cửa sau —— những học sinh này cũng là đơn giản sẽ không xúc kỳ phong mũi nhọn, bởi vì bọn họ còn muốn bình an lăn lộn đến tốt nghiệp.
Thấy các tán đi, Tề Thiên Âm cười dương dương đắc ý, nhưng lại bãi làm ra một bộ 'Nhanh lên cảm kích ta đi, không có ta ngươi sẽ không đứng ở chỗ này' sắc mặt, đạo: "Có đúng hay không cao hứng choáng váng? !"
Bạch Dịch trừng Tề Thiên Âm liếc mắt, hừ lạnh một tiếng, quyết định nhiễu khai cái này yêu nghiệt.
Tề Thiên Âm nhìn Bạch Dịch ly khai, khóe miệng như cũ như dĩ vãng vậy hơi thượng kiều trứ, bất quá nếu như nhìn kỹ, thì sẽ phát hiện hắn bây giờ dáng tươi cười hòa bình thời gian người ngoài chỗ vật thời gian là không đồng dạng như vậy, mang theo vài phần cưng chìu vị đạo, mặc kệ nói như thế nào Bạch Dịch coi như là đệ đệ của hắn liễu, bọn họ thế nhưng bị đồng nhất cái phụ thân sản xuất ra!
Năm đầu cấp phù chú hệ tổng cộng mười người ban, tuyển thủ dự thi tổng cộng có hai mươi mốt, trong đó ngoại trừ Bạch Dịch, còn thừa lại hai mươi danh tuyển thủ đều là đến trường kỳ nào mạt cuộc thi bạt tiêm nhân viên. Bạch Dịch tìm tìm, cư nhiên không có tìm được chính mình lớp người viên, chẳng lẽ nói bọn họ ban thật sự có kém như vậy sao? !
Lê Tiếu cái này hài tử hay là tương đối đơn thuần, cũng không có như những người khác xa như vậy ly Bạch Dịch, mà là tọa ở bên cạnh hắn, đồng thời rất nhiệt tình bắt chuyện Bạch Dịch ăn cái gì.
Bạch Dịch 囧囧 hữu thần cắn cấp mấy tuổi hài tử tốn hơi thừa lời tốn hơi thừa lời ca tụng, hỏi Lê Tiếu: "Ngươi là lớp các ngươi đệ nhất danh, ở cả năm cấp xếp hàng thứ mấy."
Lê Tiếu cứng đờ, bất đắc dĩ hồi đáp: "Tên thứ hai mươi! ... Ngươi đơn giản là tên khốn kiếp, hướng vết thương của ta thượng tát muối rất thoải mái sao? !"
Bạch Dịch thật thật không ngờ Lê Tiếu sẽ là tên thứ hai mươi, bất quá cái này đã rất tốt, Bạch Dịch cũng không có lòng tin nếu như chính hắn tham kiến liễu cuộc thi sau cùng niên kỷ bài danh có thể hay không có tốt như vậy thành tích, Vì vậy hắn lập tức nói: "Thiên, trời ạ, ngươi đơn giản là quá tuyệt vời, hơn một ngàn trong đám người ngươi xếp hạng thứ hai mươi vị."
Lê Tiếu nhịn một chút nhịn không được, vung lên khóe miệng đạo: "Ngươi là cho là như vậy sao, kỳ thực ta cũng vậy nghĩ như vậy! Ha ha!"
Bạch Dịch nhất thời nhất 囧.
Lê Tiếu cười híp mắt vỗ Bạch Dịch vai đạo: "Yên tâm đi, sau đó ta sẽ bảo bọc của ngươi." Nói xong từ không gian nữu trung xuất ra nhất đại điệp nhất cấp phù chú đưa cho Bạch Dịch.
Bạch Dịch đang muốn thu, một thanh âm không hòa hài sáp - tiến đến, đạo: "Những thứ này bụi bặm chồng chất ngươi đều cầm cho ra thủ, còn ngươi nữa, những thứ này bụi bặm chồng chất ngươi cũng muốn? ! Ta quả thực không thể tin được!"
Bạch Dịch cùng Lê Tiếu ngẩng đầu nhìn lên, mặt nhất thời vừa nhíu, nguyên lai nói chuyện là ngồi ở hàng trước lấy 'Hoa chim công' mà nghe tiếng khắp cả phù chú hệ Y Daguerre.
Y Daguerre vẻ mặt ghét bỏ nhìn Bạch Dịch trong tay phù chú, chọn lựa lấy, một hồi nói cái này bất hảo, một hồi còn nói ở đây vẽ không được vị, chờ một chút, Lê Tiếu mặt của càng ngày càng đen, hận không thể đem vật cầm trong tay tốn hơi thừa lời ca tụng nện ở Y Daguerre trên mặt của. Y Daguerre đã từng là lấy đệ nhất danh thành tích tốt tiến nhập Cavey phù chú hệ, đến trường kỳ nào mạt cuộc thi như cũ thu được đệ nhất danh thành tích tốt, học thuật phương diện tất nhiên là không phản đối, thế nhưng nhân phẩm cũng không dám nhưng nhân khen, Bạch Dịch đã lĩnh giáo hảo nhiều lần.
Cầm một xấp phù chú xoi mói hoàn, lại đang tự xem bất quá mắt địa phương làm sửa chữa, sau đó Y Daguerre vi hất càm khiêu khích nhìn Bạch Dịch cùng Lê Tiếu, Bạch Dịch nhìn hắn, đột nhiên nghĩ hắn cũng không phải như vậy đáng ghét liễu, hơn nữa còn có chút khả ái, không khỏi mỉm cười cười.
Y Daguerre hổ nghiêm mặt đạo: "Ngươi cười cái gì?"
Bạch Dịch lắc đầu, "Không có gì, ở đây..." Bạch Dịch chỉ vào Lê Tiếu vẽ nhất cấp phá phù mặt trên Y Daguerre làm tu chỉnh chỗ, nói: "Nếu như cầm nơi này hình cung vẽ tiếp êm dịu một ít, hiệu quả là điều không phải càng tốt hơn một chút ni?"
Bạch Dịch loại hành vi này ở Y Daguerre xem ra tuyệt đối là sáng loáng khiêu khích, sở dĩ hắn toàn bộ mặt đều hổ lên, bất quá hắn có một rất nhiều người cũng không có ưu điểm, đó chính là hắn tuy rằng kiêu ngạo, nhưng là lại sẽ không bảo thủ tự phụ, hắn cứng ngắc ngón tay dựa theo Bạch Dịch theo như lời một lần nữa cầm nhất cấp phá phù vẽ một lần, vừa vẽ hoàn vừa nói đạo: "Ngươi không nên đắc ý, ta tuyệt đối điều không phải cho rằng ngươi nói đúng tài vẽ bùa."
Bạch Dịch thiêu mi, đạo: "Đương nhiên."
Sau một lát, hé ra mới phá phù sản sinh, Y Daguerre nhìn Bạch Dịch liếc mắt, xuất ra trắc thí nghi khí cầm phù bỏ vào, các loại số liệu trong nháy mắt xuất hiện ở trên màn ảnh, Y Daguerre nhất thời bày ra hé ra quan tài mặt, bởi vì bất kể là từ phương diện nào mà nói tấm bùa này phẩm chất đều đáng chết thật là tốt! Hắn hận hận trừng Bạch Dịch liếc mắt, nữu qua thân thể, ngồi trở lại nguyên vị của mình đưa thượng.
Lê Tiếu ngây người chỉ chốc lát, ngay sau đó kinh hô một tiếng, đạo: "Thiên, trời ạ, ta quả thực không thể tin được, ngươi cư nhiên làm cho 'Hoa chim công' kinh ngạc liễu, lão Thiên ta thực sự là thái bội phục ngươi!"
Bạch Dịch nhìn phía trước trọng trọng giậm chân Y Daguerre liếc mắt, xua tay ý bảo Lê Tiếu khiêm tốn một chút, tiếp tục như vậy nữa mâu thuẫn tuyệt đối sẽ thăng cấp.
Lê Tiếu không quan tâm, nhân khó được có làm cho dùng tỵ khổng xem người Y Daguerre kinh ngạc thời gian, hắn thế nào cũng phải thoải mái một cái, chung quanh xem náo nhiệt các khách xem cũng xì xào bàn tán.
Lê Tiếu vẫn khoa trương kinh hô, phía trước Y Daguerre tiếng dậm chân nặng hơn, Bạch Dịch che mặt, yên lặng xuất ra lão tổ tông cho thư nhìn.
Lê Tiếu càng nói càng ngẩng cao, càng nói càng khoa trương, Bạch Dịch hầu như đều muốn vá ở cái miệng của hắn liễu, lúc này trước mặt Y Daguerre đột nhiên nặng nề nện bàn một cái, cái này một tiếng vang thật lớn nhưng làm nhiều nhân dọa sợ, hắn tăng thoáng cái đứng lên, nghiêng đầu qua chỗ khác hung ác trừng mắt Lê Tiếu đạo: "Ngươi nghĩ đánh nhau sao? !"
Bị Y Daguerre khí thế của kinh đến, Lê Tiếu kiêu ngạo dáng vẻ bệ vệ cuối cùng là diệt xuống, hắn rụt cổ một cái nga, yếu ớt nói: "Cái kia... Ta..."
"Hanh!" Y Daguerre trọng trọng hừ một tiếng, nghiêng đầu nhìn về phía Bạch Dịch, Bạch Dịch run lên tẩu, chuẩn bị tiếp chiêu, không nghĩ tới Y Daguerre lại không nói gì thêm lời chói tai, mà là cau mày, không cam lòng không muốn đạo: "Vừa... trương phá phù làm cải biến địa phương... Có thể nói cho ta biết tại sao không? ! —— ngươi đừng hiểu lầm, ta tuyệt đối điều không phải đang cầu xin ngươi!" Nói xong, hơi ngẩng lên cằm.
Bạch Dịch sửng sốt, thoáng qua liền nở nụ cười.
Y Daguerre gắt gao nhíu mày, quát: "Ngươi là đang cười nhạo ta sao?"
"Dĩ nhiên không phải." Bạch Dịch mang xua tay, "Qua tới nơi này tọa, vừa ngươi nói vài điểm ta cũng rất lưu ý."
"Hanh!" Y Daguerre cao ngạo đi tới, ngồi ở Bạch Dịch bên người, nghĩ một đằng nói một nẻo đạo: "Là bởi vì ngươi cầu ta, sở dĩ ta tài lại đây tọa."
Bạch Dịch hơi ôm lấy khóe miệng đạo: "Ân, là ta cầu của ngươi."
Sau đó Y Daguerre liền cùng Bạch Dịch nhiệt liệt thảo luận đứng lên, cái này đáng kinh ngạc sát một đám quần chúng mắt, lúc đầu Lê Tiếu còn có chút không vui, bất quá dần dần bị Bạch Dịch cùng Y Daguerre nói hấp dẫn tới, cũng liền gia nhập thảo luận, thỉnh thoảng kinh hô hai tiếng.
————>>>
Tiên nữ hào mang theo Cavey học viện tinh anh môn, rất nhanh tiếp cận Reese ngươi tinh, cái khác dự thi học viện cũng thế.
Tháp tháp tinh cầu đế Vân học viện sơ cấp phù chú hệ lần này chí đắc ý mãn, nắm chắc phần thắng, bởi vì bọn họ trong tay có vương bài, tuyệt đối có thể thắng được quán quân, ở trăm giáo liên kết thượng phát quang phát màu.
"Lý lão sư, gần nhất tâm tình tốt a." Đế Vân học viện máy móc hệ một gã lão sư đi tới trêu nói.
"Duy Lợi Á lão sư mau mời ngồi, ha ha, lần này chúng ta sơ cấp phù chú hệ quyết định tài năng ở trăm giáo liên kết thượng thắng được quán quân." Lý lão sư cười híp mắt nói rằng.
Duy Lợi Á nghi ngờ nói: "Lý lão sư bây giờ nói mạnh miệng còn hơi sớm, học viện chúng ta chỉnh thể xoay ngang phải không sai, thế nhưng còn có so với học viện chúng ta mạnh hơn."
Lý lão sư hừ một tiếng, đạo: "Ta có vương bài."
"Cái gì vương bài?" Duy Lợi Á thật tò mò.
Lý lão sư cười không đáp, lúc này một gã học sinh đi tới nói: "Lão sư, Thanh Thành nói tìm ngài có việc, phiền phức ngài đi qua một chuyến."
Lý lão sư lập tức đứng lên, đạo: "Hảo, duy Lợi Á lão sư ta có một số việc đi trước một bước."
Duy Lợi Á gật đầu, đãi Lý lão sư đi rồi, trong lòng tràn đầy nỗi băn khoăn, cái này Lý lão sư kiến thức chuyên nghiệp rất vững chắc, làm cho kính nể, thế nhưng thái độ làm người lại không được tốt lắm, hơn nữa rất điệu bộ, không biết nếu nói Thanh Thành là ai, làm cho hắn ân cần như vậy, vài phần kính trọng!
85 lớn nữa, tao niên
85
Trăm giáo liên kết từ người có tuổi cấp bắt đầu so với, kế tiếp là trung niên cấp, cuối cùng là năm đầu cấp, Bạch Dịch chỗ ở Cavey học viện thầy giáo lực lượng hùng hậu, ở tinh tế thượng chỉnh thể xoay ngang là rất khả quan, tuy rằng không chiếm được kiển chân vị trí, thế nhưng cũng không kém một ... hai ..., sở dĩ bỉ tái tuyển thủ gặt hái trình tự do Cavey đại biểu trước chọn, chỉ bất quá chưa từng tưởng Cavey đại biểu vận may bất hảo, bất kể là người có tuổi cấp còn là năm đầu cấp, sở hữu dự thi nhân viên dự thi vị trí đều rất kháo hậu, sở dĩ bọn họ bỉ tái hầu như đều ở đây sau vài tràng, bởi vậy mới tới Reese ngươi tinh mấy ngày trước đây tất cả mọi người rất rỗi rãnh, không phải đi đi dạo phố hay đi cuống nữa, đương nhiên cũng có chăm chỉ tuyển thủ, ở dừng chân địa phương chăm chỉ luyện tập.
Bạch Dịch làm đi cửa sau vào, nghĩ mặc kệ thế nào cũng không thể ở cuối xe, không phải Tề Thiên Âm mặt mũi của bên trong đều vứt sạch, sở dĩ mấy ngày nay hắn cự tuyệt Lê Tiếu nhiều lần đi dạo phố mời cùng một lần đến từ Y Daguerre mời, cần cần khẩn khẩn ở ký túc xá vẻ phù chú.
Bạch Dịch không ra khỏi cửa, không có nghĩa là người khác không ra khỏi cửa, từ đi tới tinh cầu này sau đó, h7 mỗi ngày đi sớm về trễ, quả thực ngoạn điên rồi, hơn nữa hắn mỗi lần xuất môn đều mang thiên thư Thiên Bảo, lưỡng 'Nhân' hầu như như hình với bóng. Đối với h7 mỗi lần xuất môn không quên mang theo chính mình, thiên thư Thiên Bảo nghĩ nó cũng không phải như vậy đáng ghét.
Đáng giá nhắc tới chính là, bởi Vân Xích cùng Bạch Dịch hai vị gia trưởng đối với tiền tài không thèm để ý, không hơn tâm, sở dĩ một nhà tài chính quyền to đều rơi xuống h7 tay của trung.
Hôm nay, h7 mang theo thiên thư Thiên Bảo đi tới đại hình Tập mậu thị trường, mua thật nhiều kỳ kỳ quái quái gì đó, tấm vé Tạp hầu như đều xuất hiện thiếu hụt nguy cơ, thiên thư Thiên Bảo để ở trong mắt ký ở trong lòng, quyết định về nhà sau đó tham hắn một quyển.
Thiên thư Thiên Bảo thúc giục h7 Về đến nhà, khi thấy tọa ở phòng khách Bạch Dịch, lập tức từ h7 trong lòng bay ra, uỵch cạnh bay về phía Bạch Dịch, nhất phó rốt cuộc tìm được tổ - chức hình dạng.
( oh! Thân ái, ta quả thực không thể tin được! )
Bạch Dịch ôm lấy bất kể là giọng nói còn là động tác đều thập phần sục sôi thiên thư Thiên Bảo, đạo: "Làm sao vậy?"
Phảng phất biết thiên thư Thiên Bảo muốn cáo trạng, h7 tựa hồ có đòn sát thủ như nhau, lão thần khắp nơi ngồi ở một bên, thiên thư Thiên Bảo giận dử vòng vo cả người, đạo: ( trong nhà tiền đều bị h7 xài hết, nó chẳng lẽ là muốn cho chúng ta ăn không khí sao? ! )
Tiền? ! Tiêu hết? ! Bạch Dịch nghĩ ở địa phương hắn không biết giống như xảy ra cái gì không cũng dự đoán chuyện tình, chậm rãi quay đầu nhìn về phía h7. h7 không biết lúc nào đã hai mắt nước mắt lưng tròng, nó làm bộ đáng thương nhìn Bạch Dịch, thận trọng từ không gian nữu trung xuất ra nhất món khác, có chút nói năng lộn xộn đạo: "Ta mua cái này, ta nghĩ tặng cho ngươi, thế nhưng ta không biết nó mắc như vậy, tiền hình như thực sự bị ta xài hết, bất quá ta hội nghĩ biện pháp tránh trở về..."
h7 cầm trong tay chính là lục cấp phù thảo —— xà văn thảo, loại này cao cấp tài liệu bộ mặt thành phố thượng cơ bản không có, có cũng phải đi qua một ít con đường tài năng mua được, Bạch Dịch thập phần tin tưởng, nếu như h7 thật là cầm tiền mua nó, trong tạp tiền tuyệt đối sẽ bị tiêu hết. Hiển nhiên người nào đó còn không biết hắn trong tạp bên trong sớm thì không phải là mấy nghìn vạn, mà là qua trăm triệu, sở dĩ hắn bị phiến đó là tuyệt đối không có huyền niệm.
Bạch Dịch tiếp nhận xà văn thảo, vỗ vỗ thiên thư Thiên Bảo đạo: "Thân ái, tiền không có còn có thể kiếm lại, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi ăn không khí!" Nói xong, xoay đầu lại thoải mái h7, h7 mềm cười cười, người cười trong tâm khảm như nhũn ra, Bạch Dịch cúi đầu nhịn không được ở h7 trơn bóng trên trán hôn một cái.
Thấy Bạch Dịch đang cầm xà văn thảo hào hứng chạy lên lâu, h7 thay đổi trước nhu nhược tiểu dáng dấp, tà ác ôm lấy khóe miệng, cầm dục trốn chạy thiên thư Thiên Bảo nắm đến, khoa trương nói: "Hắc! Bảo bối, ta quả thực không thể tin được, trên thế giới cư nhiên sẽ có ngươi đần như vậy người, nhiều lần như vậy liễu ngươi đều không nhớ lâu sao? ! Nga, lão Thiên, ta quả thực mau bắt ngươi không có biện pháp!"
Thiên thư Thiên Bảo buồn bực hừ hanh.
Tam ngày sau, Vân Xích muốn tham kiến đấu loại, toàn gia xuất động vì hắn nỗ lực lên, vì hắn ủng hộ. Bạch Dịch thật lâu trước thì len lén đặc chế liễu hé ra tranh hoặc chữ viết, mặt trên in 'Bỉ tái đệ nhất, hữu nghị đệ nhị, Vân Xích v5! !' chờ mấy người đại tự, hắn quyết định cấp Vân Xích một kinh hỉ.
Chờ bọn hắn ngồi xuống đến trên khán đài, Bạch Dịch, h7 thì hung hãn cầm tranh hoặc chữ viết giơ lên, toàn trường trong nháy mắt khiếp sợ, hầu như có loại bị nháy mắt giết ảo giác, cùng đang đợi khu thước gia nhĩ, sau khi hết khiếp sợ biên vỗ có chút mặt đen Vân Xích biên cười, hầu như cười gập cả người đến, thái độ cực kỳ kiêu ngạo.
Vân Xích nhìn thoáng qua trên khán đài hưng phấn Bạch Dịch, cánh tay về phía sau cố sức đỉnh đầu, trong nháy mắt cầm thước gia nhĩ đính nằm xuống, tuy rằng gia đình hắn vị kia cầm mặt của hắn đều vứt sạch, nhưng có phải thế không những người khác tài năng cười nhạo.
Bỉ tái bắt đầu, Vân Xích đối thủ đều rất có thực lực, thế nhưng ở Vân Xích trước mặt cái gì đều không phải là, trước ngũ tràng Vân Xích lấy tính áp đảo thực lực lấy được tiến nhập vòng bán kết tư cách. Bạch Dịch cùng có vinh yên, thật giống như lấy tính áp đảo thực lực khiếp sợ toàn trường chính là hắn chính mình như nhau, hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng.
Vân Xích ly khai nơi so tài, đi tới Bạch Dịch ngồi xuống bên người, hầu như tất cả mọi người hướng hắn hành chú mục lễ, cái này không riêng là bởi vì hắn thực lực cường hãn, còn có Bạch Dịch gây cái này vừa ra, hơn nữa bởi tình hình thực tế tiếp sóng, hiện tại hầu như chỉnh cái tinh cầu người đều biết hắn là ai.
"Ta chỉ biết ngươi sẽ thắng, thân ái!" Bạch Dịch ân cần đưa lên khăn mặt cùng thủy.
Vân Xích miễn cưỡng tiếp nhận rồi hắn loại này thảo hảo hành vi, ngẩng đầu, ghét bỏ nhìn thoáng qua trên đầu hồng diễm diễm tranh hoặc chữ viết, đạo: "Thứ đáng chết này ngươi là từ đâu đến lấy được?"
"Ta tìm tinh tế nổi danh nhất thiết kế sư cố ý giúp ta thiết kế, có đúng hay không cảm thấy rất suất!"
Vân Xích nhìn đang ở tranh công Bạch Dịch liếc mắt, trầm mặc chỉ chốc lát, đạo: "... Là rất suất!"
Bạch Dịch mặt mày rạng rỡ, lập tức quay đầu hướng về phía trước cực lực phản đối hắn h7 nói rằng: "Xem đi, ta chỉ biết Vân Xích sẽ thích!"
h7 yên lặng quay đầu, nó tài năng nói cái gì đó?
Một bên thước gia nhĩ đâm trạc Vân Xích, nhỏ giọng nói: "Sủng vợ cũng không phải như ngươi vậy sủng."
Vân Xích nhìn bên người cao hứng Bạch Dịch, hơi nhếch lên khóe miệng đạo: "Ta nơi đó có sủng hắn, ngươi không cảm thấy hắn vẫn sẽ gây phiền toái cho ta sao, ta đều nhanh cầm hắn không có biện pháp!"
Thước gia nhĩ trừng mắt, ngươi nhất phó cưng chìu sắc mặt rốt cuộc là đang nháo loại nào? !
Cuối cùng bốn ngày, người có tuổi cấp đấu loại cáo một đoạn rơi, sau ba ngày trung niên cấp đấu loại, ngày hôm nay năm đầu cấp đấu loại.
Hôm nay là năm đầu cấp đấu loại ngày đầu tiên, hầu như phân nửa chuyên nghiệp tuyển thủ dự thi đều muốn ở bất đồng nơi sân tham gia đấu loại. Phù chú hệ bỉ tái cùng những chuyên nghiệp khác bất đồng, đấu loại nội dung là vẽ bùa, vòng bán kết còn là vẽ bùa, tổng trận chung kết là thực tiễn.
Tham gia đấu loại phù chú hệ tuyển thủ, đấu loại lúc mới bắt đầu đều muốn tiến nhập một độc lập phòng nhỏ, hơn nữa không thể mang theo bất luận cái gì vật phẩm riêng tư.
Trong căn phòng nhỏ mặt có toàn bộ phương vị vô góc chết giam khống khí, ở bên trong này, tuyển thủ dự thi có thể hướng tổ chức phương đòi lấy cần đông tây, tỷ như phù thảo, phù thạch, lá bùa, kim cương trùy chờ một chút, kế tiếp ở trong vòng hai canh giờ tuyển thủ dự thi cần vẽ phù chú, tài năng vẽ nhiều ít thì vẽ nhiều ít, lưỡng mấy giờ sau đó, tuyển thủ dự thi ly khai phòng nhỏ, bên trong bất kỳ vật gì cũng không thể mang ra khỏi đến, kế tiếp liền muốn đợi thẩm bình tổ đối tuyển thủ dự thi hội chế phù chú tiến hành xác định và đánh giá, phù chú phẩm chất càng cao, thành tích càng cao.
Cầm đeo trên cổ không gian nữu lưu cho Vân Xích, Bạch Dịch đang tiếp thụ liễu nhân viên công tác soát người sau đó, thay tổ chức phương cung cấp quần áo, đi vào gian phòng.
Trong phòng diện tích không nhỏ, thế nhưng trang sức lại rất đơn giản, có hé ra sàng, nhất cái băng cùng một công tác thai, những thứ khác liền đã không có. Căn cứ yêu cầu, Bạch Dịch hướng tổ chức phương đòi lấy liễu số lớn nhất cấp cập nhị cấp phù chú tài liệu, tổ chức phương hiệu tỷ số rất cao, đông tây rất nhanh đưa đến.
Bạch Dịch ngồi ở trên cái băng, nắm kim cương trùy tay của hơi đổ mồ hôi, như vậy khảo hạch quả thực so với cuối kỳ cuộc thi còn muốn cho nhân khẩn trương, đây tuyệt đối là đối Bạch Dịch nhất đại khiêu chiến.
Vẽ bùa trước phải phối trí phù tề, đây tuyệt đối là cơ bản nhất thường thức, Bạch Dịch sửng sốt một hồi, lúc này mới đem vật cầm trong tay kim cương trùy buông, có chút luống cuống tay chân từ một đống tài liệu trung tướng cây nghệ thảo, cá văn thảo, khánh linh thảo, hôi thạch, mềm thạch, mộc trọc thạch cái này lục món khác tìm ra, bắt đầu phối trí nhất cấp phù tề.
Các tiểu phòng tình huống bên trong, tuyển thủ môn thao tác tiến độ, thông suốt qua máy theo dõi biểu hiện ở bên ngoài trên màn ảnh lớn, lấy làm được công chính công khai.
Vân Xích đám người chờ ở bên ngoài, mắt không chớp nhìn chằm chằm màn hình lớn, h7 nhìn một hồi nhịn không được ô mắt, nó quả thực không đành lòng xem trên màn ảnh Bạch Dịch thảm không nỡ nhìn thao tác. Tề Thiên Âm so với Bạch Dịch còn muốn khẩn trương, cả khuôn mặt hầu như đều căng thẳng lên. Cùng Bạch Dịch cùng trường, hoàn không có tham gia tranh tài tuyển thủ môn nhịn không được cười nhạo, cứ như vậy xoay ngang còn có mặt mũi tới tham gia bỉ tái, quả thực hay mất mặt!
Bạch Dịch hiện tại phát huy xoay ngang ngay cả hắn bình thời một phần mười cũng chưa tới, Vân Xích dựa vào ở trên cây cột, nhàn nhạt nhìn màn ảnh, hắn tin tưởng Bạch Dịch hội khắc phục.
Lại một lần nữa làm đập sau đó, Bạch Dịch áo não ngừng lại, hắn lắc lắc thủ, lạp nhún vai nhắm mắt lại, thật giống như chán chường liễu giống nhau. Thẩm bình tổ đi qua hiển kỳ bình thấy hắn tình huống nơi này, không ít người cười nhạo, đồng thời không có hứng thú chuyển mở mắt, kế tục quan sát 101 gian phòng máy theo dõi, ở bên trong là đế Vân học viện một đời mới thiên chi kiêu tử, nghe nói hắn vẫn tinh tác công ty thủ tịch phù chú sư Mạnh Trạch đại sư đóng cửa đệ tử.
Khảo hạch thời gian đã qua phân nửa, 101 gian phòng Thanh Thành đã vẽ hơn mười trương nhất cấp phù chú, mà thân ở 414 gian phòng Bạch Dịch lại hé ra cũng không có vẽ ra đến, những phòng khác tuyển thủ dự thi thành tích có hảo có kém.
Lại quá khứ nửa giờ, chờ ở bên ngoài Tề Thiên Âm cùng với Lê Tiếu lòng của hầu như đều nhéo lên, lúc này Bạch Dịch đột nhiên mở mắt, động, hắn cầm công tác trên đài báo phế phù tề cùng với phù chú tảo rơi, một lần nữa từ một đống tài liệu trúng tuyển ra nhị cấp phù thảo cùng với phù thạch, thục liêu nghiền nát, phối chế, thủ pháp mau hầu như làm cho hoa cả mắt, không ít quan tâm người của hắn phát sinh tiếng kinh hô, Vân Xích chậm rãi đứng thẳng, khóe miệng hơi câu dẫn ra.
Thẩm bình tổ trung một người lơ đãng liếc một cái, 'Di' liễu một tiếng nói: "Các ngươi mau nhìn, 414 gian phòng tuyển thủ thủ pháp thật nhanh, cùng trước so sánh với quả thực không là một người... . Thiên, trời ạ! Các ngươi có phát hiện hay không, hắn vẽ phù chú cùng 101 gian phòng tuyển thủ thật là tốt như, cái này... Đây không phải là tinh tác công ty tân phát hành phù chú sao? !"
"Sao chép, đây tuyệt đối là sao chép!"
"Ta xem cũng là! Nghe nói tinh tác công ty tân phát hành phù chú mẫu đã đăng kí, căn bản không ngoại truyện! Ta cũng không nghe nói Mạnh Trạch đại sư thu hai người đệ tử!"
"Lập tức thủ tiêu 414 gian phòng tuyển thủ tư cách dự thi!"
"Ta đây phải đi bạn!"
Hầu như tất cả thẩm bình tổ thành viên đều nháo dụ dỗ.
8 6 lớn nữa, tao niên!
8 6
"Chờ một chút!"
Muốn đi hảm cảnh vệ thẩm bình tổ một gã tổ viên mới vừa đi ra hai bước, ngồi ở một bên vẫn bảo trì trầm mặc thẩm bình tổ tổ trưởng đột nhiên mở miệng nói, đại gia nhất thời nhất tĩnh, đồng thời rất có ăn ý nhìn về phía hắn.
Tổ trưởng ánh mắt của vẫn chưa từng ly khai màn hình lớn, cảm thụ được ánh mắt của mọi người, hắn thu hồi đường nhìn chậm rãi cười, đạo: "Không vội, không vội."
Một gã tổ viên mở miệng, nói: "Thế nhưng... Cái đó và đại bỉ quy định..."
Tổ trưởng nghiêng đầu lại, nhàn nhạt nhìn hắn một cái, tên này tổ viên lập tức câm miệng, ngồi trở lại vị trí của mình, những người khác thấy vậy cũng không nói nhảm nữa, đều tọa hồi nguyên vị, kế tục đi qua màn hình lớn quan khán các vị tuyển thủ dự thi bỉ tái tình huống, không nghi ngờ chút nào, lần này tất cả mọi người cầm lực chú ý phân ra một bộ phận đặt ở Bạch Dịch trên người của.
Nửa giờ trôi qua rất nhanh, Bạch Dịch mệt lả từ trong phòng đi tới, thấy chờ ở người bên ngoài hắn yếu yếu cười, đạo: "Ta xong đời! Tam trương... Ta chỉ vẽ tam trương phù."
Vân Xích tiến lên một nắm ở hắn, ở trên mặt hắn hôn một cái, giống như khích lệ nói: "Ngươi so với ta dự đoán quả thực mạnh hơn nhiều lắm, ta hầu như sẽ đối ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa liễu."
Bạch Dịch nhất hãn, liếc Vân Xích liếc mắt, hắn đối với hắn kỳ vọng thật đúng là cú thấp! Hắn muốn cảm kích hắn sao? !
Bạch Dịch biểu hiện đơn giản là yếu bạo, đây là Tề Thiên Âm không có nghĩ tới, hắn đều không đành lòng đả kích hắn, hắn suy nghĩ một chút tiến lên một, an ủi: "Khái, cái kia... Ta chỉ có thể nói ngươi so với ta kỳ vọng thấp như vậy một chút mà thôi, không ngừng cố gắng! Vòng bán kết ta xem hảo ngươi yêu ~ "
Bạch Dịch cảm giác mình lòng của bị Tề Thiên Âm thương oa lạnh, hắn hư hư nhấc lên mí mắt nhìn hắn một cái, đạo: "Ta có thể đi vào vòng bán kết sao? ... Ngươi thật để mắt ta!"
Tề Thiên Âm sờ mũi một cái, rất nhanh quay đầu đi động viên cái khác dự thi tuyển thủ.
Gần tiến vào phòng tranh tài Y Daguerre đi tới, trừng Bạch Dịch liếc mắt, hơi mang cằm đạo: "Ta vẫn không có trông cậy vào ngươi tài cán vì trường học chúng ta góp một viên gạch, tam trương phù? ! Đã rất tốt."
Bạch Dịch nhất ế, yên lặng quay đầu, ở Vân Xích ôm ấp tìm kiếm thoải mái.
Lê Tiếu đi tới, vỗ vỗ hắn bối đạo: "Y Daguerre miệng cứ như vậy, ta cho rằng ở trên đường tới ngươi đã thành thói quen. Được rồi, phóng khoán tâm, trước ta không phải đã nói sao, ta sẽ bảo bọc của ngươi, sở dĩ lần này ngươi cột bãi, ta sẽ giúp ngươi tìm trở về!" Nói xong Lê Tiếu hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang lao tới 'Chiến trường' .
Lưỡng mấy giờ sau đó, Y Daguerre cùng Lê Tiếu bước đi nhẹ nhàng đi ra, đây quả thực làm cho Bạch Dịch các loại ước ao đố kị hận.
Năm đầu cấp phù chú hệ tham gia đấu loại tuyển thủ có rất nhiều, đấu loại dự tính cuối cùng hai ngày, hôm nay là ngày đầu tiên, sở dĩ kết quả của cuộc so tài phải đến hậu thiên có lẽ ngày kia mới có thể công bố. Bạch Dịch lúc này cũng đã thấy ra, chọn không hơn thì chọn không hơn nữa, sang năm không ngừng cố gắng.
Trở lại dừng chân địa phương, Bạch Dịch cầm chính mình quan đang làm việc đang lúc điên cuồng vẽ ngũ canh giờ phù, ngón tay toàn bộ rút gân, nếu như điều không phải Vân Xích tiến đến cường ngạnh đưa hắn mang đi ra ngoài, hắn hoàn không chừng thế nào điên ni.
Vân Xích tức giận trừng mắt một cái Bạch Dịch, trên tay lại cho hắn xoa rút gân ngón tay của, "Thân ái, ngoạn tự ngược cảm giác có đúng hay không ca tụng cực kỳ? !"
Từ bị Vân Xích đề chạy ra ngoài, Bạch Dịch chỉ biết vị đại gia này tạm thời chọc không được, nhất chọc tuyệt đối thì bạo, hắn vội vàng lắc đầu, đạo: "Nga! Thân ái, ngươi hiểu lầm, ta sau khi trở về sở dĩ cầm chính mình quan đang làm việc đang lúc tuyệt đối điều không phải đang đùa phiền muộn, ngoạn tự ngược, mà là ngày hôm nay thời điểm tranh tài, trong đầu ta đột nhiên tuôn ra liễu một linh cảm, sở dĩ sau khi trở về mới có thể không kịp chờ đợi muốn thực tiễn một chút."
Vân Xích nghiêm túc nhìn chằm chằm Bạch Dịch, sau một lát, đạo: "Ngươi hay nhất không có gạt ta!"
Bạch Dịch tâm can run lên, lập tức cười nói: "Đương nhiên không có, thân ái, ta phiến ai cũng sẽ không lừa gạt ngươi."
"Lượng ngươi cũng không có can đảm đó." Vân Xích cấp Bạch Dịch nhu xong một tay, lại đổi lại tay kia.
Bạch Dịch hư một cái khí, kỳ thực hắn thật đúng là lừa Vân Xích như vậy một chút, khái! Hắn sau khi trở về cầm chính mình quan đang làm việc đang lúc, một phần là bởi phiền muộn, càng nhiều một bộ phận giống như chính hắn theo như lời, ở bỉ tái trong quá trình, hắn đang vẽ cuối cùng hé ra phù thời gian đột nhiên có một linh cảm, hơn nữa còn là cùng bỉ tái hầu như không có có bất kỳ liên quan linh cảm, cứ như vậy không giải thích được bính liễu đi ra.
Nhiều phiên bản trong sách đều có ghi chép, triệu hoán phù chú được gọi là cấm chú, hơn nữa đã thất truyền. Về phần nguyên nhân đó là triệu hoán phù chú bị kích hoạt thời gian, triệu hoán thường thường là cái khác vị diện có lẽ không gian sinh vật, thập phần nguy hiểm, khả khống tính cực kỳ yếu ớt, hơn nữa dĩ vãng phù chú sư đang tiến hành triệu hoán thời gian, bình thường khiến cho tai nạn, sở dĩ triệu hoán phù chú mới có thể bị cấm chỉ, cửu nhi cửu chi triệu hoán phù chú liền thất truyền.
Bạch Dịch nghĩ tới về triệu hoán phù chú phương diện linh cảm kỳ thực cùng thần bút mã lương có chút giống, mã lương dụng thần bút họa cái gì vật gì vậy sẽ sống lại, như vậy lấy loại này thôi, nếu như hắn cầm suy nghĩ trong lòng muốn triệu hoán gì đó lấy phù chú hình thức vẽ ra đến, như vậy kích hoạt thời gian, phù chú mặt trên khắc gì đó có đúng hay không cũng sẽ sống lại, biến thành trợ lực của hắn? ! Nếu như có thể thành công, vậy cũng là là một loại ý nghĩa khác thượng gọi về nữa!
Bạch Dịch tư để hạ càng nghĩ càng nghĩ được không, sở dĩ sau khi trở về mới có thể nhịn không được cầm chính mình quan đang làm việc đang lúc bên trong, kỳ thực hắn không biết là, nếu như hắn cầm mình cái này nhất điên cuồng ý nghĩ nói ra, tuyệt đối cười rơi mọi người răng hàm, như vậy thiên phương dạ đàm gì đó hắn cũng dám tưởng, quả thực cười chết người!
Bạch Dịch đang làm việc đang lúc tiến hành các loại đối người khác mà nói ý nghĩ kỳ lạ thực nghiệm thời gian, thẩm bình tổ nơi nào cũng đều đâu vào đấy cầm các tuyển thủ dự thi thành tích tổng kết đi ra.
Thành tích công bố trước một ngày đêm buổi tối, thẩm bình tổ tổ trưởng phòng làm việc của đột nhiên bị người thô lỗ đá văng, một người nam nhân đang cầm tam trương phù chú hấp tấp xông vào.
Thẩm bình tổ tổ trưởng khắc phù chú động tác một trận, ngẩng đầu mạn điều tư lý nhìn người tới liếc mắt, đạo: "Ta nhớ kỹ, ta có nói qua, không có kinh qua ta cho phép bất luận kẻ nào đều không thể vào phòng làm việc của ta, ngươi cho ta nói là thối lắm sao? !"
Nam nhân khoát khoát tay, gương mặt không thèm để ý đạo: "Ta lúc nào không có cầm lời của ngươi trở thành thúi lắm, được rồi không nói những thứ này có không có liễu, nhìn cái này..." Nói đem vật cầm trong tay tam trương phù chú nhất nhất than ở tổ trưởng trên bàn, đạo: "Ta phát hiện tam trương rất có ý phù chú."
Tổ trưởng buông kim cương trùy, nhàn nhạt nhìn chằm chằm trên bàn tam trương không thế nào xa lạ phù chú, sau một lát, đạo: "Là thật có ý tứ."
Nam nhân thâu thâu nhìn chung quanh, chỉ vào trong đó hé ra phù chú vẻ mặt thần bí nói: "Mượn cái này hé ra nhị cấp thú bị nhốt phù mà nói nữa, ngươi biết nó trắc thí sau đó biểu hiện là cấp mấy sao?"
"Ba cấp?"
"Là tứ cấp!"
Tổ trưởng kinh ngạc thiêu mi, suy nghĩ một chút nói: "Cùng Mạnh Trạch đóng cửa đệ tử Thanh Thành vẽ phù chú so sánh với ni?"
"Hơi lộ ra thô ráp, hơn nữa phù lực cũng không cập Thanh Thành."
"Ta đã biết, không có chuyện gì ngươi có thể đi... . Phù chú lưu lại."
"..."
Bạch Dịch bị Lê Tiếu tha đến xem thành tích, trước khi tới hắn đều đã có chuẩn bị tâm tư, sở dĩ cũng không thế nào để bụng, thế nhưng khi hắn thấy chính mình trên bảng nổi danh —— tuy rằng tấn cấp thứ tự rất kháo hậu —— cũng vui làm cho hắn chấn kinh rồi, đấu loại cùng ngày tình trạng của hắn hỏng bét quả thực làm cho người ta không nói được lời nào, vẽ phù cũng tạm được, thế nhưng... Lão, lão Thiên! Hắn cư nhiên lên cấp, đây quả thực làm cho không dám tưởng tượng! Bạch Dịch mặt mày rạng rỡ, hầu như muốn bính bắt đi.
Lê Tiếu chỉ vào trên bảng danh sách Bạch Dịch tên kinh hô thét chói tai, vui vẻ kính so với thấy hắn tên của mình ở trên bảng danh sách còn muốn cho nhân kinh hỉ, Bạch Dịch cũng lây hắn loại này vui sướng, tâm tình đánh trống reo hò, hắn bây giờ muốn muốn lập tức cùng Vân Xích chia xẻ cái tin tức tốt này! Đương nhiên hắn tuyệt đối điều không phải đang lấy le!
Tâm động không bằng hành động, Bạch Dịch lập tức tiếp thông Vân Xích tần số nhìn con ngựa, Vân Xích vẽ tranh rất nhanh xuất hiện ở trên màn ảnh, Bạch Dịch loan suy nghĩ con ngươi đạo: "Oh! Thân, thân ái, ngươi tuyệt đối không tưởng tượng nổi!"
Vân Xích bình tĩnh đạo: "Làm sao vậy?"
"Ta tên đề bảng vàng liễu!"
Vân Xích: "Ân?"
Đối với Bạch Dịch dùng từ không lo Lê Tiếu cảm giác sâu sắc không nói gì, hắn từ một bên nói bổ sung: "Bạch Dịch lên cấp!"
Vân Xích thiêu mi đạo: "Cái này không phải là không huyền niệm chút nào sao? ! Lẽ nào... Ngươi vẫn cho rằng ngươi vô pháp tấn cấp? ! Ngươi một mực quấn quýt cái này? ! ... Thân ái, ta không thể không nói ngươi đơn giản là quá mức tự coi nhẹ mình liễu, lấy ra chút lòng tự tin nữa, ngươi là giỏi nhất!"
Chưa từng có bị Vân Xích như thế khích lệ qua, Bạch Dịch trong nháy mắt mặt đỏ, hắn nói lắp bắp: "Ngươi, ngươi là cho là như vậy sao? ! Cái khác... Kỳ thực ta cũng cho rằng như thế."
"..." Vân Xích vi Kim con ngươi nhuộm tiếu ý.
Một bên Lê Tiếu nhất phó không chịu được hình dạng, hắn hung hăng chà xát cánh tay, đạo: "Lão, lão Thiên, các ngươi liếc mắt đưa tình cũng phải có cái hạn độ, chớ quên các ngươi bên người còn có một cái đại người sống!"
Buổi tối cùng Vân Xích hẹn xong, Bạch Dịch đóng tần số nhìn, nghiêng đầu lại, mời Lê Tiếu buổi tối đi ăn bữa tiệc lớn, Lê Tiếu vui vẻ đồng ý. Rất có điểm xuất quỷ nhập thần Y Daguerre đột nhiên lên tiếng nói: "Ngươi tài năng trên bảng nổi danh, đơn giản là lão Thiên ở phù hộ ngươi... . Ta buổi tối không có an bài."
Bạch Dịch chớp mắt: "..."
Lê Tiếu chớp mắt: "..."
Nhìn hai người ngây thơ ngu xuẩn hình dạng, Y Daguerre không chịu được lật một cái liếc mắt, đạo: "Ngươi không cảm thấy ngươi hẳn là mời ta sao? ! Dĩ nhiên, nếu như ngươi không mời ta, ta cũng không lạ gì!"
Nhiều nhiều người chia ra náo nhiệt, Bạch Dịch cùng Lê Tiếu liếc nhau, cười híp mắt nói rằng: "Hoan nghênh chi tới." Thuận tiện cũng đem Tề Thiên Âm mời thượng.
Nghe vậy, Y Daguerre hơi nâng lên cằm, hừ một tiếng nói: "Tài năng mời được ta là vinh hạnh của ngươi!"
Bạch Dịch vội vàng gật đầu, "Là là."
Lê Tiếu lật một cái liếc mắt, nhỏ giọng thầm thì, "Người nào đó quả thực thái đem mình làm nhân nhìn!"
Y Daguerre lổ tai rất thính, nghe vậy lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, đạo: "Ngươi lẽ nào đem mình làm cẩu xem? !"
Lê Tiếu phát điên!
Nếu đã trên bảng nổi danh, kế tiếp sẽ chuẩn bị chiến tranh vòng bán kết liễu. Kinh qua lần trước giáo huấn, lần này Bạch Dịch mỗi ngày đều cho mình làm đủ liễu tâm lý ám chỉ, hơn nữa sớm làm xong các loại chuẩn bị, tin tưởng lúc này đây tuyệt đối sẽ không như đấu loại như vậy, một cái đầu hai người đại!
87 lớn nữa, thiếu niên
87
Bởi vì vui vẻ, bởi vì kích động, Bạch Dịch buổi tối uống rất nhiều, quả thực ai đến cũng không - cự tuyệt, hơn nữa còn là đỏ trắng sảm uống, kết quả làm sao có thể nghĩ, say rượu là tất nhiên. Bất quá hắn rượu phẩm tốt, uống say cũng không khóc không làm khó hay rất nhị rất ngây ngô vùi ở Vân Xích trong lòng, mềm cười, phó không hề phòng bị mê hoặc dạng không biết hấp dẫn phạn điếm nhiều ít nam nhân và nữ nhân ánh mắt, chỉ đem Vân Xích khí toàn bộ mặt đều đen.
Lưu lại nắm giữ toàn gia tài chính quyền to h7 đài thọ, Vân Xích ôm say huân huân Bạch Dịch giận đùng đùng đi, làm trò mặt của hắn câu dẫn người khác, đây tuyệt đối là đang khiêu chiến hắn uy nghiêm!
Tề Thiên Âm hoảng liễu hoảng chân cao rượu đỏ trong ly, mộng ảo vậy cười quét bốn phía liếc mắt, chậm rãi nói: "Các ngươi sai, Bạch Dịch có thể hay không bị gia bạo? !"
Lê Tiếu tay mắt lanh lẹ đoạt Y Daguerre bác tốt trứng tôm, nghe vậy hàm hồ nói: "Làm sao có thể, Vân Xích như vậy sủng Bạch Dịch, hắn tuyệt đối sẽ không bị gia bạo!"
Bị đoạt tôm Y Daguerre cầm lấy khăn ăn bố, mạn điều tư lý sát tịnh thon dài trắng nõn hai tay của, lạnh lùng cười, sau đó xuất kỳ bất ý cho Lê Tiếu một cái tát, bởi vì hắn dùng sức quá mạnh, Lê Tiếu thoáng cái cầm ăn một nửa tôm phun ra, Y Daguerre ghét mặt nhăn nhíu, đứng lên rời xa hắn.
Tịch đang lúc duy nhất vô ích bữa ăn h7 nhìn thức ăn đầy bàn, trong mắt tinh quang lóe lên, ở trong lòng rất nhanh diễn toán lấy nó bây giờ tài lực có hay không tài năng tiền trả bữa này sang trọng bữa cơm.
Hẳn là không sai biệt lắm, mắt thấy Tề Thiên Âm lại có gọi món ăn, h7 cản ở trước hắn đứng lên, mạnh mẽ vang dội thanh toán trướng, xoay người liền hấp tấp đi, hoàn toàn không để cho ba người lên tiếng thời gian, mà bị lưu lại tam người nhất thời há hốc mồm, cái này... Là tình huống gì? !
Năm đầu cấp sở hữu học hệ đấu loại sau khi chấm dứt, kế tiếp đó là người có tuổi cấp cùng trung niên cấp vòng bán kết, sở dĩ ly Bạch Dịch tham kiến phù chú hệ tổ vòng bán kết còn có một đoạn thời gian rất dài, cái này cũng đủ hắn chuẩn bị, nhất là tâm lý tố chất phương diện.
Quan sát Vân Xích tham kiến vòng bán kết, không huyền niệm chút nào Vân Xích chấm dứt đối hung hãn tư thái tiến nhập tổng trận chung kết, kế tiếp thời gian ở không Vân Xích, Tề Thiên Âm, Y Daguerre cùng Lê Tiếu phân biệt 'Thao - luyện' Bạch Dịch, dẫn dắt hắn kiến thức các loại làm cho nhân tâm hư hụt hơi đại tràng diện.
Nửa tháng xuống tới, Bạch Dịch lòng của trong tố chất phương diện tuyệt đối có chất vậy bay vọt. Dĩ nhiên, trong đó các loại chua xót bất túc vì ngoại nhân nói cũng.
Gần đến giờ năm đầu cấp phù chú hệ vòng bán kết trước một ngày đêm, Bạch Dịch ngoại trừ ngủ trể chút, dậy sớm liễu chút, không có cái khác rất mất mặt hành vi xuất hiện.
Lần này Lê Tiếu cùng Y Daguerre dự thi hào tương đối kháo tiền, Bạch Dịch kháo hậu, Bạch Dịch tha gia dẫn hắn miệng thật sớm đã đến nơi so tài, cấp mới vừa vừa đi vào bên trong căn phòng Lê Tiếu cùng Y Daguerre bơm hơi. Màn hình lớn trung Y Daguerre cùng Lê Tiếu rất tự tin, không đồng dạng như vậy phong độ làm cho trước mắt sáng ngời.
Tứ mấy giờ sau đó, hai người mặt mang nụ cười đi ra khỏi phòng, Bạch Dịch hít sâu một hơi đứng lên, Vân Xích theo hắn đứng lên, nhàn nhạt nhìn hắn một cái nói: "Chỉ cần ngươi xuất ra ngươi bình thường phân nửa xoay ngang, tuyệt đối có thể làm được vòng bán kết, không phải cho ta mất mặt... . Dĩ nhiên, nếu như ngươi cho ta mất thể diện, ta cũng sẽ không không nên của ngươi." Nói rằng cuối cùng, Vân Xích bày ra nhất phó 'Xem, ta là cỡ nào nhân từ' sắc mặt, nhìn Bạch Dịch nhịn không được khóe miệng run lên.
Trận thứ hai bỉ tái gần bắt đầu, Bạch Dịch hít sâu một hơi, nhấc chân đi về phía trước, Vân Xích đột nhiên thân thủ đưa hắn kéo trở về, khi hắn hoàn không có phản ứng tới được thời gian ở trên môi của hắn dùng sức hôn một cái, sau đó có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ có chút ngốc rơi Bạch Dịch, đạo: "Ngươi không phải là muốn cho ta khích lệ một chút ngươi sao, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp. Được rồi, ngươi có thể đi... Thế nào, ngươi hoàn chưa đủ sao, lẽ nào ngươi muốn cho ta... Chết tiệt, ngươi thì không thể nhìn trường hợp sao, ở đây nhiều người như vậy..."
Bạch Dịch thân thủ che Vân Xích miệng, vô lực đi vào nơi so tài. Lão, lão Thiên, hắn lúc nào chưa đủ liễu? !
Tiếp nhận rồi nhân viên công tác soát người, đổi lại một bộ tổ chức phương cung cấp y phục, căn cứ nhân viên công tác chỉ thị đi vào gần tham gia tranh tài gian phòng, Bạch Dịch hình như cùng '4' rất có duyến, đấu loại thời gian tiến vào gian phòng là 414, lần này là 484. Cũng không biết là có ý định còn là vừa khớp, lần này Thanh Thành vẫn là cùng Bạch Dịch ở đồng nhất cái tổ lý mặt, hơn nữa hai người căn phòng của còn là liền nhau, một là 484, một là 483.
Bỉ tái bắt đầu, ở trải qua nửa tháng chua xót huấn luyện, Bạch Dịch bây giờ là thủ không đổ mồ hôi tim không đập mạnh, trạng thái rất là không sai.
Ngồi xuống, đi qua trí năng máy vi tính, Bạch Dịch hướng tổ chức phương thân thỉnh số lớn phù chú tài liệu —— nhất cấp, nhị cấp, ba cấp đều có —— đào mộc, súng đạn, năng lượng lá chắn chờ một chút.
Tổ chức phương tốc độ như cũ rất nhanh, năm phút đồng hồ sau đó số lớn nguyên vật liệu cùng với các loại loại hình vũ khí bị đưa vào 484 gian phòng, Bạch Dịch nơi này tất cả biến hóa quan tâm cuộc tranh tài này tất cả mọi người thông suốt qua máy theo dõi thấy, rất nhiều người trong lòng đều tuôn ra liễu nghi hoặc, rất có trong lòng người trơ trẽn chẳng đáng, lần này vòng bán kết thời gian mặc dù là đấu loại gấp đôi, nhưng là muốn ở cái này trong thời gian ngắn ngủi khắc ra kinh người phù chú, hơn nữa còn là ở các loại vũ khí trên có khắc bức tranh, quả thực hay người si nói mộng.
Mặc kệ ngoại giới nhân nghĩ như thế nào, thân ở ở 484 gian phòng Bạch Dịch đều đâu vào đấy động tác trứ. Dựa theo từ trước nhiều lần thực nghiệm kết quả, hoàn mỹ chế biến một phần nhất cấp phù tề, đồng thời ở bên trong gia chú trứ linh khí, Bạch Dịch ngẩng đầu, nhìn trắng noãn tường, trắng noãn đỉnh, hắn từ bên trong căn bản nhìn không thấy bên ngoài, sở dĩ căn bản không có cái gì có thể để ý, chỉ cần đem ở đây cho rằng mình bình thường công tác đang làm việc thì tốt rồi.
Phối trí hảo nhất cấp phù tề, trước tiên ở lá bùa thượng vẽ mấy người quen thuộc nhắm mắt lại đều có thể bức tranh đi ra ngoài phù chú, kế tiếp đó là ở đào mộc trên có khắc bức tranh. Đào mộc không thể so phù chú, cần càng nhiều hơn ý thức nguyên lực, thuần thục hơn tay của pháp, càng cứng cỏi nghị lực. Vừa ở lá bùa trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa chỉ là nóng người, kế tiếp mới là động thật.
Bạch Dịch nhắm mắt lại, sau đó chậm rãi mở, kiên định hạ bút, cổ tay xoay tròn, kim cương trùy rất nhanh di động, bút pháp rõ ràng, đào mộc thượng phù chú rất nhanh liền sơ cụ hình thái.
Bởi vì đấu loại thượng phát sinh sự kiện kia, lần này quan tâm Bạch Dịch người không phải số ít, tối thiểu ba phần tư thẩm bình tổ tổ viên đều ở đây quan tâm hắn.
Nhìn trên màn ảnh thuần thục khắc phù chú thiếu niên, các loại động tác hành văn liền mạch lưu loát, không đồng dạng như vậy thần thái làm cho nhịn không được ở trong lòng ủng hộ, cái này... Quả thực giống như thần chiếm được, cái đó và đấu loại thời gian vị nào hoàn là cùng một người sao? !
Thẩm bình tổ trung có chút Mạnh Trạch đại sư chung cực miến rất không cho là đúng, bọn họ chỉ vào trên màn ảnh lớn Thanh Thành biểu hiện, đạo: "Hắn không phải là so với đấu loại thượng xuất sắc liễu một chút không, cùng đại sư đệ tử Thanh Thành so sánh với có thể so với tính sao? !"
Tuy rằng vị này tổ viên nói có chút khoa trương, nhưng là cùng 483 gian phòng Thanh Thành so sánh với, Bạch Dịch động tác cùng thủ pháp quả thực hơi có vẻ bất túc, thế nhưng hắn tuyệt đối có làm cho sợ hãi than tiền vốn.
Nơi so tài bên ngoài, nhìn chung quanh phản ứng không đồng nhất quần chúng, Vân Xích thật sâu nhíu, chết tiệt, sớm biết rằng Bạch Dịch bức tranh bùa đều có thể câu dẫn nhiều người như vậy, hắn tuyệt đối không thả hắn ra! Nhìn càng ngày càng đen hóa Vân Xích, Tề Thiên Âm đám người rất có ăn ý lui về phía sau một.
Mặc kệ bên ngoài làm sao, Bạch Dịch ở đào mộc thượng phân biệt khắc liễu ba nhị cấp phong nhận phù, ẩn thân phù, phá phù cùng một ba cấp nham thạch nóng chảy phù, liền cầm mấy thứ này phóng tới một bên, bắt đầu liên tục chiến đấu ở các chiến trường vũ khí. Tranh tài thời gian hữu hạn, Bạch Dịch ở vũ khí công kích cùng vũ khí phòng ngự trung chọn lựa một chút, quyết định ở năng lượng lá chắn thượng bức tranh một đơn giản kết giới phù chú, sẽ ở thuỷ tinh công nghiệp trên đao khắc một Viêm nộ phù.
"Lão, lão Thiên, không biết các ngươi có phát hiện hay không, 484 gian phòng bỉ tái tuyển thủ vẽ bùa xác xuất thành công quả thực cao dọa người, nhất cấp phù chú hắn xác xuất thành công cơ hồ là trăm phần trăm, nhị cấp phù chú là sáu mươi phần trăm, ba cấp... Bởi vì hắn chích vẽ hé ra, số liệu tạm thời vô pháp thu thập, nhưng, thế nhưng... Hắn hoàn chỉ là một phù chú sư học đồ a, ngay cả một phù chú kiến tập sư đều không phải là!" Không biết là ai sợ hãi than một tiếng, trong nháy mắt đưa tới mọi người chú ý.
Quả thực như người này theo như lời, 484 gian phòng bỉ tái tuyển thủ vẽ bùa xác xuất thành công thật là cao kinh người, nghe mọi người chung quanh nghị luận ầm ỉ, Vân Xích đơn giản là ký vui vẻ lại quấn quýt, hắn muốn Bạch Dịch giấu đi, nhưng là vừa không đành lòng che đi hắn quang mang!
Bỉ tái lập tức sẽ kết thúc, Bạch Dịch hoàn thành chính mình mục tiêu dự trù sau đó, lại đang kích quang thương thượng vẽ một đơn giản phong nhận phù, bỉ tái kết thúc linh âm hưởng khởi sau đó, Bạch Dịch chỉ tới kịp vội vã thu bút, thế cho nên làm cho phong nhận phù ngưng tụ hơn phân nửa phù lực tiêu tán.
Bạch Dịch nhất ra khỏi phòng, trong nháy mắt nghênh tiếp liễu các loại hoặc sợ hãi than, hoặc đố kị, hoặc bội phục ánh mắt, Bạch Dịch bất minh sở dĩ. Nhìn hắn loại này ngơ ngác không hề phòng bị Tiểu Bạch dạng, Vân Xích quả thực giận không chỗ phát tiết, hắn mặt đen lại tiến lên, nắm cả Bạch Dịch đã đi. Cảm thụ được bên người áp suất thấp, Bạch Dịch tuy rằng không biết chuyện gì xảy ra, thế nhưng rất sáng suốt thận trọng lấy lòng.
"Lại một bùa nguyền rủa hệ thiên tài ra đời!"
"Thiên, trời ạ, đây quả thực là kỳ tích!"
"Không biết hắn thuộc về thế lực kia, thế nào đấu loại thượng ta không có phát hiện hắn? ! Xấu như vậy người, tồn tại khí tràng không nên kém như vậy a? !"
"Lần này tân sinh bên trong có rất nhiều hảo mầm a!"
"Uy, các ngươi có phát hiện hay không, cái này 484 gian phòng tuyển thủ so với kia nếu nói đại sư đóng cửa đệ tử còn mạnh hơn một điểm!"
"Ngươi mắt mù nữa, điều này sao có thể? !"
"Đúng đúng, đây chính là Mạnh Trạch đại sư đóng cửa đệ tử!"
"Ta nhận đồng xx nói, 484 hình như tương đối tiền đồ..."
...
Thanh mang từ bên trong phòng đi ra, thì nghe được đã ngoài đoạn đối thoại này, trên mặt thần sắc Mạc biện.
Thanh mang đang lúc mọi người vòng vây hạ, mới vừa trở lại nhà trọ thì nhận được ca ca thanh mang điện thoại của.
Trong video, thanh mang sắc mặt rất khó nhìn, hắn gầm nhẹ nói: "Ngươi đều đáp ứng rồi ta cái gì, ngươi tại sao có thể như vậy minh mục trương đảm tham gia bỉ tái ni, ngươi không muốn sống nữa sao?"
Thanh Thành tâm tình không tốt, nói tới nói lui hầm hầm, "Ta tham gia làm sao vậy, ngươi không phải nói bán cho ngươi mẫu người kia là người ngu ngốc sao!"
"Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, ngươi đây là đang đùa lửa."
Thanh Thành thiêu mi hừ một cái, tự phụ nói: "Đùa lửa? ! Ngươi có thấy ta cao như vậy minh đùa lửa sao, ta bức tranh đi ra ngoài phù chú, ngươi dám nói không thể lấy giả đánh tráo? ! Chỉ sợ so với nó nguyên chủ nhân vẽ cũng cao hơn cấp!"
Đối với nhà mình đệ đệ thiên phú thanh mang còn là hiểu rõ, hắn thở dài một hơi, xoa mi tâm đạo: "Không biết là ai cầm ngươi tham gia trăm giáo liên kết chuyện tình truyền đến Mạnh Trạch đại sư trong tai, đại sư quyết định đi quan khán."
Thanh Thành sửng sốt, lập tức ngạo khí mười phần cười, đạo: "Tới thật đúng lúc, lần này ta
Nhất định phải để cho sư phụ thu ta là quan môn đệ tử!"
Thanh mang đau đầu đạo: "Ngươi du trứ điểm."
"Ta đã biết, ca ca gần nhất hình như rất mệt mỏi, thật lâu không có nghỉ ngơi thật tốt liễu sao?"
"Tạm được nữa, nghiệp vụ tương đối bận rộn blabla..."
Vài ngày sau, trung niên cấp vòng bán kết kết quả lục tục đi ra, lúc này phù chú hệ thẩm bình tổ tổ trưởng phòng làm việc đại môn lại một lần nữa bị người đá văng!
Một người nam nhân hấp tấp xông vào, trong miệng kinh hô: "Thiên, trời ạ, đây quả thực làm cho không thể tin được! ..."
88 lớn nữa, tao niên!
88
Năm đầu cấp phù chú hệ vòng bán kết kết quả đăng sau đó, Bạch Dịch mấy người bọn họ sớm thì đến xem. Kim lóng lánh tấn cấp trong danh sách, tam tên của người thình lình ở liệt, Bạch Dịch tên ngoài ý liệu xếp hạng đệ thập vị, Y Daguerre tên xếp hạng thứ chín mươi chín vị, Lê Tiếu tên xếp hạng thứ ba trăm bảy mươi bảy vị, đáng giá vừa nói, lần này tấn cấp danh ngạch tổng cú chỉ có ba trăm bảy mươi tám vị.
Thấy mình thành tích tốt, Bạch Dịch nụ cười trên mặt là thế nào che cũng không che giấu được, nhưng nhìn đến Y Daguerre cùng Lê Tiếu sắc mặt khó coi sau, hắn cảm giác mình còn là thu liễm một chút thật là tốt, thế nhưng thượng kiều khóe miệng thế nào cứ như vậy nan buông đến ni? !
Bạch Dịch cố sức ho khan một tiếng, tiến lên một, thân thủ vỗ vỗ Y Daguerre vai, an ủi: "Lần này không có phát huy hảo, không quan hệ, trận chung kết mới là trọng yếu nhất."
Bạch Dịch nói chưa dứt lời, vừa nói Y Daguerre mới đến khí ni, người khác không biết, chính hắn lẽ nào còn không biết sao, lần này vòng bán kết hắn tuyệt đối là vượt xa người thường phát huy, không nghĩ tới cứ như vậy thành tích của hắn tài xếp hàng liễu thứ chín mươi chín vị, mà Bạch Dịch lại xếp hạng đệ thập vị, cái này... Cái này... Y Daguerre có loại xấu hổ vô cùng cảm giác, phất tay áo đi, làm cho một loại chạy trối chết lỗi giác.
Lê Tiếu rất thấy khai, đồng thời rất là Bạch Dịch vui vẻ, hắn đại đại liệt liệt vỗ vào Bạch Dịch bả vai nói: "Tiểu dạng, thật không nhìn ra a, ngươi cư nhiên lợi hại như vậy, thấy sau đó cần nhờ ngươi bảo bọc ta."
"Không thành vấn đề." Bạch Dịch cười ha ha một tiếng, hồi đáp.
Bạch Dịch cười có chút hơi nhân đắc chí, thế nhưng Vân Xích nhưng không nghĩ đưa hắn cắt đứt, mà là muốn cho hắn như vậy cười lâu dài hơn một ít. Xem ra có chút sự hắn muốn bắt chặt thời gian làm, chẳng nghĩ tới điều gì, Vân Xích trong con ngươi hàn quang lóe lên.
Vân Xích môi mím chặc sừng có chút buông lỏng, hắn cầm cười rực rỡ Bạch Dịch nắm vào bên người, khẩu thị tâm phi nói: "Ngươi thì không thể cười đến đẹp một chút sao? !"
Bạch Dịch sửng sốt, ngược lại nhếch môi sừng, lộ ra trắng hếu hàm răng, đạo: "Như vậy chứ, thân ái, có đúng hay không cười đến đẹp trai liễu một điểm?" Bạch Dịch hiện tại các loại phòng ngự hình thức toàn bộ xem, bất luận cái gì công kích trong mắt hắn căn bản không đáng giá nhắc tới.
"Xấu đã chết!" Vân Xích ngoài miệng nói như vậy, trên tay lại cố sức, cầm Bạch Dịch lãm chặc hơn một ít.
Trên lưng lực đạo quá lớn, Bạch Dịch liệt liễu liệt miệng, nhưng là lại không có từ Vân Xích trong lòng lui ra ngoài, trái lại về phía sau nhích lại gần.
Vân Xích câu dẫn ra khóe miệng, nét mặt cũng rất bất đắc dĩ, hắn nói: "Ngươi thì không thể thiếu dính ta một hồi sao, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!"
Bạch Dịch rực rỡ cười, đồng thời triệt để không nhìn Vân Xích nói.
Ngày hôm nay rốt cuộc một đại hỉ ngày, Bạch Dịch vung tay lên, quyết định mời khách ăn.
Gần đến giờ giờ cơm thời gian Y Daguerre tài ma ma thặng thặng xuất hiện, hắn quét mọi người đang ngồi nhân liếc mắt, tú lệ cằm giương lên, hướng về phía Bạch Dịch nói rằng: "Là ngươi xin ta ta mới tới! ... Khái, còn có đừng tưởng rằng ngươi lần này lấy được tên thứ mười thành tích tốt đã nói lên ngươi lợi hại, ngươi nhất định là vận khí thật tốt quá, trận chung kết thực chiến khảo hạch, ta nhất định sẽ thắng liễu của ngươi!"
Bạch Dịch đang bận cấp Vân Xích chọn ngư thứ, nghe vậy có lệ gật đầu, đạo: "Là là, ngài mau ngồi xuống ăn đi!" Hắn biết những người này quả thực không có có một là bình thường, mỗi một người đều là kỳ ba, mà tối kỳ ba chính là hắn thân Biên đại gia dường như Vân Xích.
Thấy Vân Xích ánh mắt quét tới, Lê Tiếu một cái giật mình, mang tương thấy không rõ Y Daguerre đè vào chỗ ngồi ngồi xuống, thuận tiện cầm một bác tốt trứng tôm bỏ vào hắn trong cái mâm.
Y Daguerre có chút ghét bỏ, nhưng là vẫn miễn cưỡng tiếp nhận rồi hắn loại này xích - trần truồng lấy lòng hành vi.
Y Daguerre nhai tôm, tà Lê Tiếu một cái nói: "Đừng tưởng rằng ngươi lấy lòng ta hai chúng ta trong lúc đó chuyện thì thanh toán xong liễu."
"A? !" Lê Tiếu bất minh sở dĩ, hắn lúc nào chọc vị đại gia này liễu? !
Thấy Lê Tiếu ngây thơ cùng mờ mịt không giống như là giả bộ, Y Daguerre mặt tối sầm, hung hãn nói: "Ăn cơm của ngươi đi nữa! Hỗn đản! ... Ngươi thật không nhớ rõ liễu?"
"Cái gì?" Lê Tiếu trượng nhị hòa thượng không nghĩ ra.
Y Daguerre quả thực phải ra khỏi ly phẫn nộ rồi, hắn hít sâu một hơi, gầm nhẹ nói: "Ta vừa tắm thời gian ngươi xông vào liễu ta phòng tắm, ta toàn bộ đều bị ngươi thấy hết, ngươi chẳng lẽ không tưởng phụ trách sao? ! Hỗn đản!" Nói xong, chưa hết giận cho Lê Tiếu một cái tát, Lê Tiếu ót trong nháy mắt cùng bàn tới một thân mật tiếp xúc.
Y Daguerre rống rất lớn thanh, hầu như phạn điếm nội ăn cơm mọi người nghe thấy được, trong nháy mắt có thể so với X tia sáng ánh mắt đồng loạt bắn về phía Bạch Dịch bọn họ cái bàn này.
Bạch Dịch bọn họ khiếp sợ nhìn Y Daguerre, Y Daguerre nghĩ mất mặt cực kỳ, quay đầu che mặt, thuận tiện lại cho Lê Tiếu một cái tát.
Lê Tiếu triệt để bối rối, hắn nuốt xuống trong miệng đồ ăn, chỉ vào Y Daguerre sỉ sỉ sách sách nói rằng: "Lão, lão Thiên, đây đều là niên đại gì, hay nhìn ngươi liếc mắt mà thôi, ngươi để ta thú ngươi? !"
Y Daguerre 'Bá' thoáng cái nghiêng đầu lại, âm sâm sâm hỏi: "Thế nào, thú ta ngươi còn ủy khuất?"
Lê Tiếu mang xua tay, đạo: "Không không, là ủy khuất ngươi."
Y Daguerre hừ một tiếng nói: "Cái này hoàn không sai biệt lắm, ta muốn ăn con cua."
Lê Tiếu nhanh miệng nói: "Ta giúp ngươi lộng." Thuận tiện hoàn thủ tiện cấp Y Daguerre gắp nhất chiếc đũa khác đồ ăn.
Y Daguerre khóe miệng hơi nhất kiều, bất quá rất nhanh thu liễm, hắn nói: "Ngươi sẽ xum xoe cũng không dùng!"
"Là là."
Nhìn quỷ dị trở nên hòa hài hai người, một đám quần chúng thiếu chút nữa rớt cằm. Cái này, đây là cái gì tình huống? ! ...
Mạnh Trạch đại sư cùng tinh tác công ty tổng tài đoàn người đã tới Reese ngươi tinh, Thanh Thành ân cần cũng không nịnh nọt tiếp đãi đoàn người. Sau khi ăn xong, Thanh Thành nhiệt tình thả nho Mộ hướng Mạnh Trạch đại sư lảnh giáo trứ, cũng cầm lần so tài này đích tình huống nói một lần.
Mạnh Trạch kiên nhẫn bang Thanh Thành giải đáp trứ vấn đề, trong lúc lơ đãng nói rằng: "Ngươi theo ta học tập cũng có một đoạn thời gian, là thời gian giáo ngươi khắc ba cấp phù chú liễu."
"Thật vậy chăng? !" Thanh Thành trong mắt kinh hỉ che cũng không giấu được.
Mạnh Trạch cười híp mắt gật đầu, cũng từ không gian nữu bên trong móc ra tấm vé ba cấp phù chú, đạo: "Ta chỗ này có tấm vé ba cấp phù chú, ta làm sửa chữa, uy lực so với thường quy phù chú lớn không ít, ngươi cầm tìm hiểu tìm hiểu, xem có thể hay không tìm ra là lạ ở chỗ nào, ngươi rất có sang tân tinh thần, to gan tưởng, yên tâm làm, sư phụ đối với ngươi một cách tự tin, thật giống như ngươi khắc này nhất cấp cùng nhị cấp phù chú như nhau, không nên bị truyền thống gì đó ràng buộc liễu suy nghĩ của ngươi."
Thanh Thành trịnh trọng nhận lấy Mạnh Trạch đại sư phù chú, gật đầu nói: "Ta nhất định không phụ sư phụ kỳ vọng!"
Thanh Thành ly khai Mạnh Trạch đại sư gian phòng, trở lại ngọa thất, thanh mang chính chờ ở nơi đó. Hai người đã lâu không gặp, thanh mang kích động ôm lấy Thanh Thành, Thanh Thành buông lỏng tựa ở nhà mình trong ngực của ca ca, chỉ có đang đối mặt thanh mang thời gian, Thanh Thành mới có thể dỡ xuống này đối mặt ngoại nhân thời gian ngụy trang.
Thanh mang lôi kéo Thanh Thành nhìn hai vòng, đạo: "Gầy, đen."
Thanh Thành buồn cười nói: "Nơi đó có khoa trương như vậy. Được rồi ngươi thế nào cũng đi theo liễu?"
Thanh mang cao hứng nói: "Tổng tài nói ta sắp tới nghiệp vụ làm tốt lắm, quyết định cho ta một cái cơ hội, lần này tới Reese ngươi tinh, toàn bộ hành trình đều do ta đến phụ trách."
"Chúc mừng ca ca vừa nhanh thăng chức liễu."
"Ha hả..." Thanh mang cười vui vẻ, đảo mắt phát hiện Thanh Thành trên mặt có chút phiền muộn, đạo: "Làm sao vậy, gặp phải chuyện gì không vui liễu sao?"
"Sư phụ dự định dạy ta khắc ba cấp phù chú liễu."
Thanh mang kinh hô một tiếng, đạo: "Thiên, trời ạ! Cái này là thật sao? ! Đơn giản là thật tốt quá!"
Thanh Thành buồn buồn ở trên giường lăn một vòng đạo: "Thế nhưng sư phụ cho ta một cái nhiệm vụ, làm cho ta đối với hắn khắc ba cấp phù chú làm một ít sửa chữa, thật giống như này nhất cấp, nhị cấp phù chú."
Thanh mang sắc mặt cứng đờ, đạo: "Ta đối với ngươi một cách tự tin, thiên phú của ngươi không ai bằng."
"Phục chế sao? !" Thanh Thành không lăn, nằm ngửa ở trên giường cười châm chọc.
Thanh mang nhất ế, không biết đáp lại như thế nào. Thanh Thành cũng không trông cậy vào hắn tài năng nói cái gì, nằm một hồi, từ trên giường nhảy xuống, đạo: "Ta đi tắm."
Thanh mang vội hỏi: "Thủy ta cho ngươi cất xong liễu."
"Ca ca thật là hiền lành."
"Cổn!"
——————>>>
Hoa đón xuân hoa nở rộ, các niên cấp các chuyên nghiệp rốt cục nghênh đón tổng trận chung kết ngày. Tổng trận chung kết cùng đấu loại cùng với vòng bán kết bất đồng, người có tuổi cấp, trung niên cấp cùng với năm đầu cấp đồng thời tiến hành, Bạch Dịch tấn cấp thứ tự kháo tiền, Vân Xích càng kháo tiền, sở dĩ hai người bỉ tái đều ở đây trước vài tràng, nhân hai người này đều không thể cấp đối phương cố gắng lên.
Đêm qua Bạch Dịch cùng H7 thương lượng xong, làm cho nó đại thế hắn cấp Vân Xích nỗ lực lên, H7 vỗ ngực bụng nói 'Bảo chứng hoàn thành nhiệm vụ' . Bạch Dịch xuất ra vũ khí bí mật —— đặc chế tranh hoặc chữ viết —— làm cho H7 bỗng nhiên nổi tiếng, H7 khóe miệng co giật cầm vũ khí bí mật tiếp nhận đi, tuy rằng nó rất không tưởng sử dụng, nhưng là vẫn quyết định cấp chăn nuôi nhân một mặt mũi, xem, nó là cỡ nào thiện giải nhân ý!
Vân Xích thời điểm tranh tài bị H7 làm ra chiến trận kinh đến, chân kế tiếp lảo đảo, thiếu chút nữa cho đối thủ một có thể thừa dịp cơ hội, may là hắn kinh nghiệm đối địch phong phú tài hóa hiểm vi di.
H7 khi nhìn đến Vân Xích thiếu chút nữa bị đối thủ bị thương sau đó, chỉ cảm thấy sự tình đại điều, nó lén lén lút lút thu hồi vũ khí bí mật, ôm thiên thư Thiên Bảo tát nha tử hướng Bạch Dịch nơi so tài chạy, dẹp loạn một nhà dài tức giận và vân vân, chỉ có Bạch Dịch bí mật này vũ khí tài dùng được.
Liên tiếp chạy lưỡng tràng, H7 tiểu ngắn chân thiếu chút nữa chạy đoạn, nó hàng xích hàng xích leo đến Bạch Dịch trong lòng, tả oán nói: "Hai người nơi so tài thật là cú xa, uy, ngươi cũng không dự định thưởng cho ta một chút không, ta thế nhưng cố ý từ người có tuổi cấp cơ giáp tổ trận chung kết nơi sân chạy tới! Hơn nữa ngươi cấp nhiệm vụ của ta ta cũng thuận lợi hoàn thành!"
Bạch Dịch đương nhiên biết H7 đang cố ý nói như vậy, bởi vì nó tranh công hành vi thái rõ ràng, bất quá Bạch Dịch rất thích ý thưởng cho nó một chút. Cúi đầu ở H7 nộn nộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn hôn nhẹ, đạo: "Khổ cực ngươi."
H7 hừ một tiếng, hơi nâng lên cằm, đạo: "Cái này hoàn không sai biệt lắm!"
Thiên thư Thiên Bảo đối H7 loại này không biết xấu hổ hành vi trơ trẽn cực kỳ, nó cấp hống hống đạo: ( hắc! Thân ái, ngươi là không biết vừa Vân Xích bỉ tái... Ngô... )
H7 tay mắt lanh lẹ che thiên thư Thiên Bảo, Bạch Dịch nhìn qua, H7 vội vàng nói: "Nó cũng muốn ngươi thân nó một chút! ... Nó luôn luôn như thế khẩu thị tâm phi, thật để cho nhân cầm nó không có biện pháp." Nói giơ thiên thư Thiên Bảo hướng Bạch Dịch trên môi đụng một cái.
Thiên thư Thiên Bảo có chút vựng hồ, nó nói lắp bắp: ( đừng tưởng rằng như vậy ta thì... Được rồi, xem ở ngươi như thế thượng đạo phân thượng, ta đáp ứng giúp ngươi giấu diếm! )
Nhìn thiên thư Thiên Bảo cùng H7 trong lúc đó hỗ động, Bạch Dịch nghi hoặc, hình như ở địa phương hắn không biết H7 cùng thiên thư Thiên Bảo trong lúc đó hoàn thành giao dịch nào đó.
H7 mang nói sang chuyện khác, đạo: "Ngươi thế nào còn không có bỉ tái?"
Bạch Dịch nói: "Không biết, vừa tổ chức phương thuyết, bỉ tái muốn đẩy trễ lưỡng mấy giờ."
H7 đang muốn nói, trong lúc lơ đảng dư quang của khóe mắt thấy Vân Xích hướng bên này, lời đến khóe miệng ngạnh sinh sinh đích vòng vo một loan, "Ta... Khái, trời ạ, sớm biết rằng hội như vậy ta thì lôi kéo ngươi cùng đi cấp ba ba góp phần trợ uy liễu, ngươi cũng không biết ba ba đối thủ ở ba ba trước mặt không hề chống đỡ lực, ba ba dễ dàng thì làm xong đối thủ, quả thực uy vũ cực kỳ..." H7 ba nuôi lạp khen ngợi Vân Xích, rất hội xem tình thế chiếu cố từ Bạch Dịch trong lòng bò ra ngoài, thuận tiện ân cần cầm Bạch Dịch bên người không chỗ ngồi lau một lần.
Vân Xích ở Bạch Dịch ngồi xuống bên người, H7 vội hỏi: "Thiên thư Thiên Bảo nói nó có việc, ta dẫn hắn nó đi đối phó."
Bạch Dịch gật đầu, cũng để cho bọn họ chú ý an toàn, quay đầu lại phát hiện Vân Xích sắc mặt của có chút khó coi, hỏi: "Làm sao vậy, lẽ nào... Là bỉ tái xảy ra vấn đề?"
Vân Xích trừng hắn liếc mắt, không nói chuyện. Bạch Dịch sờ mũi một cái, quyết định còn là bảo trì trầm mặc hảo. Vân Xích rất bất mãn hắn loại phản ứng này, đưa tay chỉ gò má của mình, Bạch Dịch nhất thời rất thượng đạo rất ân cần xuất ra mạt tử cho hắn lau mặt thượng vốn cũng không tồn tại hãn, Vân Xích sắc mặt sảo chậm, thân thủ ôm Bạch Dịch hông của.
Giữa hai người một bộ này động tác xuống tới, thật là làm cho chung quanh quần chúng mở rộng tầm mắt.
Hơn một giờ sau đó, năm đầu cấp phù chú hệ tổng trận chung kết gần bắt đầu, lúc này tổ chức phương một gã nhân viên công tác đi lên lôi đài, cao giọng nói cho dưới tất cả tuyển thủ dự thi, lần này tổng trận chung kết quy tắc sẽ phát sinh cải biến.
Lời vừa nói ra, người phía dưới nhất thời hống náo loạn lên.
Nhân viên công tác ho khan một tiếng nói: "Đại gia an tâm một chút chớ nóng, căn cứ dĩ vãng cuộc tranh tài quy tắc, tuyển thủ dự thi muốn từ tổ chức phương cung cấp phù chú vũ khí trung chọn tam dạng vũ khí, thập trương phù chú, đến tiến hành thực chiến. Cải biến sau quy tắc, là tổ chức sắp sẽ không cung cấp bất luận cái gì phù chú vũ khí, tuyển thủ dự thi thực chiến sử dụng vũ khí quân đến từ đều tự đấu loại cùng với vòng bán kết thời khắc vẽ phù chú cùng với phù chú loại vũ khí..."
"Cái này thái không có nhân đạo!"
"Hay! Tại sao có thể như vậy, tổng trận chung kết quy tắc là trò đùa sao, làm sao có thể tùy tiện cải biến!"
"Ta muốn đi gặp giám sát uỷ ban tố cáo các ngươi!"
"Trời ạ, ta đã nghĩ xong tác chiến hình thức, đột nhiên cải biến quy tắc, đây không phải là bẫy người sao!"
...
"Ta nhất định phải thua! Đấu loại cùng với vòng bán kết thời gian ta khắc đều là một ít phụ trợ phù chú, mỹ thanh phù, gầy teo phù, ăn uống điều độ phù... Thực chiến? ! Lão Thiên, đây không phải là hay nói giỡn sao!"
"Ta càng hãm hại cha, ta vẽ là mộng đẹp phù cùng ác mộng phù! Mộng đẹp? ! Chẳng lẽ là muốn cho tự ta làm ta thu được vô địch mộng đẹp sao? Ác mộng? ! Nếu như nó tài năng đối địch nói, trừ phi đối thủ vừa lên lôi đài thì ngủ!"
"Phốc —— "
Nhân viên công tác nói tài nói phân nửa, tất cả tuyển thủ dự thi đều nghị luận ầm ỉ, nhiều cái đối thoại đều chọc người phun cười!
Nhân viên công tác hiển nhiên cũng nghe được phía dưới nghị luận, hắn chịu đựng muốn cuồng tiếu xung động, da mặt rút trừu, ho khan một tiếng nói: "Mọi người im lặng, ta lời còn chưa nói hết, bởi vì cải biến cuộc tranh tài quy tắc thực sự đột nhiên, để không cho đại gia trở tay không kịp thẩm bình tổ thành viên nhất trí quyết định, cấp đang ngồi mỗi một vị tuyển thủ lưỡng cái giờ, các ngươi có thể lợi dụng hai cái này tiếng đồng hồ, khắc các ngươi cho rằng ngươi môn cần bất luận cái gì phù chú, lưỡng mấy giờ sau đó, bỉ tái chính thức bắt đầu."
"Cái này hoàn không sai biệt lắm!" Nghe hoàn nhân viên công tác nói, đại đa số nhân yên lòng.
Kế tiếp, tựa như đấu loại cùng vòng bán kết thời gian như vậy, tất cả tuyển thủ kinh qua soát người sau đó, mặc vào tổ chức phương cung cấp giản đơn quần áo, đi vào độc lập mà phòng kín mít, lần này không có có bất kỳ cameras quản chế đại gia, sở dĩ bất luận kẻ nào cũng không biết bên trong tuyển thủ dự thi khắc đến tột cùng là cái gì phù chú. Bởi vậy khắp nơi nhân viên đều đối lần tranh tài này lại thêm vài phần quan tâm.
Bất kể là đấu loại còn là vòng bán kết, Bạch Dịch khắc phù chú đều là công kích loại hình, lần này lưỡng mấy giờ, Bạch Dịch quyết định nhiều khắc một ít phòng ngự loại hình phù chú, thế nhưng công kích loại hình phù chú cũng hay là muốn khắc một chút, bởi vì thời điểm đối địch, nếu như không có công kích phù chú, đan sử dụng phòng ngự phù chú cùng đối thủ hao tổn, cuối cùng thua hay là hắn.
Lưỡng mấy giờ đối với bên ngoài đợi người mà nói khả năng rất dài, thế nhưng đối đại đa số tuyển thủ dự thi, hai cái này tiếng đồng hồ xa xa thiếu.
Rời phòng, các vị tuyển thủ dự thi tiến nhập địa điểm chỉ định đãi chiến, khoảng chừng năm phút đồng hồ sau đó, nhân viên công tác cầm các tuyển thủ đấu loại cùng với vòng bán kết thời khắc vẽ phù chú cùng với phù chú loại vũ khí cho vay đến cái trong tay của người.
Bao quát Bạch Dịch ở bên trong, chỉ có cực cái những người khác viên ở đấu loại có lẽ vòng bán kết thời gian ở vũ khí trên có khắc vẽ phù chú, sở dĩ bọn họ những người này vũ khí trong tay không thể nghi ngờ không cho nhân nghĩ quen mắt. Bởi trong khoảng thời gian ngắn ở vũ khí trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, đây không phải là người bình thường có thể làm đến, sở dĩ mới vừa lưỡng mấy giờ, chỉ có số rất ít vài người chế tạo phù chú loại vũ khí.
Một người cao to đi tới, nhìn chằm chằm Bạch Dịch vũ khí trong tay cùng hắn lôi kéo làm quen, ba lôi nhất đống lớn, tổng kết vì câu nói đầu tiên là 'Xin đem vũ khí của ngươi cho ta mượn một bả nữa!'
Bạch Dịch liếc người cao to liếc mắt, đạo: "Ngươi đang nói đùa sao? !"
Người cao to sắc mặt khó coi, hận không thể cầm Bạch Dịch vũ khí trong tay thưởng tới đây chứ, không thể nghi ngờ cùng hắn có cùng loại ý nghĩ người viên rất nhiều, thế nhưng trú đóng ở nơi này quân đội không có thể như vậy làm bài trí.
Bạch Dịch vòng qua người cao to cập mấy người ám thủ, đi tới Lê Tiếu cùng Y Daguerre bên người, một người cho bọn hắn nhất món vũ khí.
Y Daguerre nhìn trong tay trưởng nhận, nhịn một chút nhịn không được đạo: "Ngươi là đang lấy le sao? !"
Bạch Dịch vô tội buông tay đạo: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá."
Lê Tiếu thật cao hứng Bạch Dịch đối với mình trông nom, mừng rỡ đánh giá vừa xong thủ đại đao, đối với hắn loại này mất mặt hành vi Y Daguerre rất là trơ trẽn, hắn đem vật cầm trong tay trưởng nhận trả lại cho Bạch Dịch, tuy rằng rất không tình nguyện ở trong lòng thừa nhận, Bạch Dịch ở khắc phù chú phương tiện so với hắn cường như vậy một chút, thế nhưng hắn không cần sự giúp đở của hắn, bởi vì hắn muốn nhìn một chút bằng vào hắn cố gắng của mình, lần này tổng trận chung kết trung hắn đến tột cùng tài năng đi thật xa.
Lê Tiếu thưởng thức hoàn trong tay đại đao cũng trả lại cho Bạch Dịch, hắn kiều trứ khóe miệng, nghiêm túc nói: "Đao trả lại cho ngươi, chuyện này ta nhớ kỹ."
Bạch Dịch nghi hoặc, hắn không có làm gì a!
Y Daguerre nhìn Lê Tiếu liếc mắt, hừ một tiếng, coi như thoả mãn.
Chung tiếng vang lên, năm đầu cấp phù chú hệ tổng trận chung kết thực chiến khảo hạch chính thức giật lại màn che.
Ai cũng không nghĩ tới Bạch Dịch hội là người thứ nhất lên sân khấu, cái đó và trước cho ra dự thi trình tự không giống với, Bạch Dịch ngẩn người, hít sâu một hơi, đi lên lôi đài, mà đối thủ của hắn hình như không có hắn bình tĩnh như vậy, hô: "Sai rồi sai rồi, ta không nên người thứ nhất lên sân khấu!" Ở không người phản ứng sau đó, bị nhân viên công tác đẩy đi tới.
Bạch Dịch kinh nghiệm thực chiến còn là rất phong phú, bởi vì hữu vân xích cái này hung hãn đối thủ ở, hắn phải phong phú. Trước đây cùng Vân Xích luyện tập thời gian, ở tuyệt đối vũ lực giá trị trước mặt Bạch Dịch không hề chống đỡ lực, sở dĩ hắn phải ra ám chiêu, đùa giỡn đầu óc, sở dĩ hiện tại đương đối thủ vừa vào sân sau đó, Bạch Dịch thì xuất kỳ bất ý công bắt đầu, một cấp một quấn phù đã đem đối thủ dễ dàng đối phó. Đối thủ bị trói cùng cái sâu như nhau, gương mặt không thể tin tưởng, thiên, trời ạ, hắn hé ra phù chú chưa từng sử dụng đây, cái này thua? ! Đơn giản là tình thiên phích lịch!
Khán giả cũng rất không nói gì, nhân viên công tác ho khan một tiếng, tuyên bố Bạch Dịch thắng lợi sau đó, Bạch Dịch cùng bị trói gô đối thủ đã bị người điều khiển chương trình tiểu thư 囧囧 hữu thần mời xuống phía dưới.
Nhân viên công tác xoa bóp tiếng nói, nỗ lực sinh động bầu không khí, "Khái! Cuộc so tài thứ nhất thực sự là ngoài dự liệu của ta, đơn giản là thái đặc sắc! ... Kế tiếp là lửa Tước học viện mật nhi đối chiến sâm Vân học viện mại khắc."
So với cuộc so tài thứ nhất, trận thứ hai bỉ tái quả thực đặc sắc cực kỳ, địa thứ phù, nộ bạo phù, tiếng gió hú phù... Rực rỡ điệp trình, sau nửa giờ, mật nhi lực kiệt, sâm Vân học viện mại ngươi đạt được thắng lợi.
Trận thứ ba, trận thứ tư...
Bởi đại tái quy tắc đột nhiên cải biến, đại đa số nhân cũng không có làm đủ chuẩn bị, sở dĩ cận nhất ngày năm đầu cấp phù chú hệ tổng trận chung kết đấu vòng loại thì hoàn thành, một nửa nhân viên bị cà xuống tới, một nửa kia nhân viên tấn cấp.
Ngày thứ hai, còn thừa lại một trăm tám mươi chín vị, vẫn đang lấy nhị chọn nhất phương thức tiến hành sàng chọn.
Ngày thứ ba, còn thừa lại chín mươi lăm vị tuyển thủ...
Ngày thứ tư...
Năm đầu cấp phù chú hệ tổng trận chung kết cuối cùng bảy ngày, rốt cục si chọn lựa sáu vị tuyển thủ tranh đoạt quán quân. Bạch Dịch một đường hữu kinh vô hiểm tiến nhập sau cùng chinh chiến, Lê Tiếu ở tổng trận chung kết ngày thứ hai đã bị cà đi xuống, mà Y Daguerre có kinh có hiểm cũng đã chiếm một danh ngạch.
——————>>>
"Đầu năm nay niên cấp phù chú hệ bỉ tái rất có khán đầu a." Một vị tóc hoa râm lão nhân nhìn phương pháp ghi hình, cười híp mắt phát biểu ngôn luận.
"Ân, ta cũng cho là như vậy."
"Tiểu cổ, ngươi xem hảo na đứa bé." Lão nhân hỏi.
Tên là tiểu cổ nam tử cung kính nói: "Thanh Thành, ta nghĩ hắn rất tốt."
Một gã khác nam tử nói: "Ta nghĩ Trầm Dật không sai."
"Ta nghĩ Sở Nghiêu không sai."
Lão nhân cười mà không ngữ, tùy bọn họ tranh luận, hơn mười phút sau đó, hắn hỏi một bên vẫn trầm mặc không nói Hàn Dã, "Tiểu Hàn ni, nghĩ người nào là rễ và mầm tử."
Hàn Dã ngẩng đầu, khẽ mỉm cười nói: "Hội trưởng, ngài nói sao?"
Lão nhân một trận cười ha ha đạo: "Người hiểu ta, chớ quá tiểu Hàn cũng!"
Những người khác không biết hai người đang đánh cái gì bí hiểm, biểu thị nghi hoặc. Lúc này cảnh vệ tiến đến, thông tri đại gia tinh tác công ty thủ tịch phù chú thiết kế sư Mạnh Trạch trước tới bái phỏng.
Lão nhân xua tay ý bảo cảnh vệ mời người tiến đến.
Mạnh Trạch đại sư một thân một mình đến đây, ở biểu đạt đối lão nhân ân cần thăm hỏi sau đó, mịt mờ biểu thị muốn cùng lão nhân đơn độc nói chuyện, lão nhân suy nghĩ một chút vẫy lui những người khác. Kế tiếp hơn một giờ, ai cũng không biết Mạnh Trạch cùng lão nhân nói gì đó, cuối cùng Mạnh Trạch lúc rời đi, lão nhân cầm Hàn Dã kêu vào phòng, dặn dò một ít lời.
"Trăm giáo liên kết cuối cùng hai tháng, rốt cục vào hôm nay nghênh đón kích động nhất lòng người thời khắc, ta tâm tình kích động vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt... Mỗi năm một lần trăm giáo liên kết, cầm vào hôm nay hạ xuống màn che, các niên cấp các học hệ quán quân sẽ rơi vào nhà nào, làm cho chúng ta mỏi mắt mong chờ... Người có tuổi cấp phù chú hệ tiến hành cuối cùng giác trục tuyển thủ theo thứ tự là... Người có tuổi cấp cơ giáp hệ tiến hành cuối cùng giác trục tuyển thủ theo thứ tự là Cavey học viện Vân Xích, hắc Kim học viện uy khắc Tư, trời cao học viện... Trung niên cấp máy móc hệ tiến hành cuối cùng giác trục tuyển thủ theo thứ tự là... Năm đầu cấp cơ giáp chế tạo hệ tiến hành cuối cùng... Năm đầu cấp phù chú hệ tiến hành cuối cùng giác trục tuyển thủ theo thứ tự là đế Vân học viện Thanh Thành, hắc sâm học viện Trầm Dật, tước sĩ học viện Sở Nghiêu, hắc Kim học viện hỏa vân cùng với Cavey học viện Bạch Dịch cùng Y Daguerre. Đế Vân học viện Thanh Thành có ngày mai ngôi sao tiếng khen, hắc Kim học viện hỏa vân bị người môn trở thành chói mắt Đông Phương ngôi sao, tước sĩ học viện Sở Nghiêu được gọi là tiểu Phó Phong, chính mình làm cho trước mắt sáng ngời sáng ý... Cái này sáu vị tuyển thủ thực lực đều rất hùng hậu, chẳng quán quân sẽ bị vị ấy tân tinh hái được, ta đã không kịp chờ đợi muốn xem kế tiếp so tài..."
Phù chú hệ mỗi vị tuyển thủ đều có lưỡng canh giờ thời gian chuẩn bị, ở nhân viên công tác dẫn dắt bọn họ tiến nhập căn phòng độc lập trước, Vân Xích bắt được Bạch Dịch, cổ vũ khi hắn thần hôn lên vài cái, đạo: "Không nên ném người của ta, toàn lực ứng phó... . Đương nhiên, nếu như ngươi được không được quán quân, ta cũng sẽ không không nên của ngươi!"
Bạch Dịch cười nói: "Ta phải nói cám ơn sao?"
Vân Xích chuyện đương nhiên đạo: "Đương nhiên, ngươi đần như vậy, ngoại trừ ta ai còn hội yếu ngươi!"
Bạch Dịch lật một cái liếc mắt, đạo: "Ngươi cũng nỗ lực lên, ta tin tưởng ngươi quyết định tài năng thu được đệ nhất!"
Vân Xích ngạo nghễ nói: "Đây là nhất định."
Ở nhân viên công tác dưới sự thúc giục đi vào gian phòng, tĩnh tâm ngưng thần bắt tay vào làm khắc phù chú, cái khác năm vị tuyển thủ thực lực đều không thể khinh thường, Bạch Dịch không dám phớt lờ, ở lớn lao dưới áp lực, Bạch Dịch vẻ lên phù chú đến mà thuận lợi ngoài ý muốn, cái này quá bất ngờ.
Bất kể là người có tuổi cấp, trung niên cấp còn là năm đầu cấp, mỗi một cái nơi sân bỉ tái đều có thể dùng 'Đặc sắc' hai chữ để hình dung. Cho tới trưa quá khứ, từng nơi sân bỉ tái đều tiến hành được liễu khẩn yếu quan đầu, khán giả lòng của đều bị nói thật cao.
Năm đầu cấp phù chú hệ nơi so tài, đế Vân học viện Thanh Thành cùng Bạch Dịch phân biệt đánh bại những tuyển thủ khác, thu được cuối cùng giác trục quán quân cùng á quân tư cách.
Bỉ tái ngay từ đầu, Thanh Thành thì lấy như lôi đình tay của đoạn chèn ép Bạch Dịch, Bạch Dịch nhìn như bị chèn ép chật vật bất kham, kì thực ứng đối đứng lên thành thạo.
Thanh Thành đối với mình phù chú một cách tự tin, vốn tưởng rằng hội như lúc trước giống nhau, rất nhẹ nhàng liền có thể giải quyết đối thủ, thế nhưng chuyện phát triển lại xa xa ngoài dự liệu của hắn, theo thời gian trôi qua, Bạch Dịch việt tỏa việt dũng, Thanh Thành có chút vội vàng xao động, đồng thời trong đầu chẳng thế nào thì nhớ lại bỉ tái trước, thanh mang làm cho hắn nhất định phải bại bởi Bạch Dịch dặn, chỉ cảm thấy tức giận trong lòng, suy nghĩ một chút liền tế xuất liễu nhị cấp Viêm nộ phù, uy lực của nó trực bức tứ cấp phù chú, làm là liệt hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ vậy nóng cháy, chung quanh khán giả bị khảo khó chịu, đều lui về phía sau đi, chớ nói chi là trực diện công kích của hắn Bạch Dịch liễu.
Trên lôi đài bỉ tái có thể nói là kinh tâm động phách, làm cho đông đảo quần chúng lòng của chợt cao chợt thấp.
Bạch Dịch bị cháy hầu như không mở mắt ra được, chóp mũi tràn đầy bộ lông bị đốt trọi hồ vị, thế nhưng không rõ lại nghĩ cái này cổ hỏa thế có chút quen thuộc, chỉ là tình huống nguy cấp, căn bản không dung Bạch Dịch ngẫm nghĩ, hắn từ trong lòng móc ra tứ khối nửa bàn tay vậy lớn nhỏ đào mộc phiến, cũng kích hoạt phía trên phù chú. Linh lá chắn phù, cắt đứt tất cả nguy hiểm; Băng Tuyết phù, đóng băng thiên lý; nham thứ phù, thiên cầm nham thứ; cấm tham chính phù, để cho địch nhân không chỗ có thể trốn.
Nước lửa tương khắc, nếu như hai người thế lực ngang nhau, không thể ai mạnh ai yếu, thế nhưng rất hiển nhiên Bạch Dịch tế xuất nhị cấp phù chú giàu có phù lực so với Thanh Thành mạnh hơn nhiều, liệt hỏa rất nhanh bị Băng Tuyết tắt, đồng thời uy thế không giảm cầm Thanh Thành đóng băng lại, ngay sau đó nham thứ từ trên trời giáng xuống, cầm khắc băng thứ thiên sang bách khổng, Thanh Thành chật vật nằm ở trên lôi đài, lại nhưng hữu lực khí đào tẩu, chỉ là cấm tham chính phù lại ngăn trở hắn tất cả hoạt động.
Tình thế trong nháy mắt xuất hiện nghịch chuyển, các khách xem không tự chủ được phát sinh tiếng kinh hô, bọn họ vốn tưởng rằng thắng lợi sẽ là Thanh Thành ni, lại không nghĩ rằng thượng đế theo chân bọn họ mở một vui đùa!
89 lớn nữa, tao niên!
89
Bạch Dịch sau cùng mấy chiêu đặc sắc cực kỳ, làm cho tuyệt đại đa số khán giả nhìn chưa thỏa mãn, đợi được nhân viên công tác tuyên bố Bạch Dịch thắng lợi thời gian, khán giả sửng sốt một trận tài bộc phát ra tiếng vỗ tay nhiệt liệt. Bạch Dịch tâm tình kích động, cười ánh mắt của hầu như đều nhìn không thấy liễu, thì một mình đảm đương một phía mà nói hắn đã thành công bán ra một bước nhỏ liễu.
Chật vật bất kham Thanh Thành bị người từ nhỏ cửa nách mang ra đi, ngoại trừ cực cá biệt vài người quan tâm hắn động thái, còn thừa lại mọi người đang hoan hô thu được vô địch Bạch Dịch.
"Chúc mừng ngươi thu được quán quân, ngươi làm cho ta thấy được một hồi đặc sắc tuyệt luân bỉ tái, ta toàn bộ hành trình đều ghi lại, một hồi về nhà đưa cho con trai nhà ta xem, hắn tuyệt đối hối hận chưa cùng trứ ta cùng đi, ha ha..." Nhân viên công tác cười híp mắt chúc mừng trứ, nhất tảng lớn lời vô ích sau đó mới đưa phần thưởng đưa cho Bạch Dịch.
Bạch Dịch tiếp nhận cúp cùng không gian nữu, thủ hơi run một cái, cúp là tinh khiết ô kim chế tạo, giá trị chế tạo sang quý, nếu như bán tuyệt đối sẽ có một số lớn tiền thu, không gian nữu... Bạch Dịch cầm thần thức tham nhập trong đó kiểm tra, vừa nhìn dưới nhịn không được thở hốc vì kinh ngạc, thậm chí rất mất mặt kinh hô một tiếng.
"Làm sao vậy sao, đâu khó chịu?" Nhân viên công tác ly Bạch Dịch rất gần, nghe được hắn tiếng kinh hô, cho là hắn thân thể đâu khó chịu, bởi vì mới vừa bỉ tái Bạch Dịch tuyệt đối điều không phải toàn thân trở ra, mà là bị thương không nhẹ.
Bạch Dịch mang xua tay, thận trọng cầm không gian nữu thu, ôm ô kim cúp vui vẻ chạy xuống thai đi tìm Vân Xích, lão Thiên, hắn phát tài!
Thấy quán quân chạy xuống lôi đài, khán giả rất là nhiệt tình một bả, đều vươn móng vuốt, không phải là cùng Bạch Dịch nắm tay, hay xả xé ra hắn bị cháy rụi tóc, Bạch Dịch quả thực đáp ứng không xuể, còn là Vân Xích thiện tâm quá, mặt đen lại tản ra áp suất thấp cầm Bạch Dịch chửng cứu ra.
Bạch Dịch ở đây bỉ tái kết thúc, trước Vân Xích trên đường ly khai một lần, tham kiến liễu người có tuổi cấp cơ giáp tổ bỉ tái, không nghi ngờ chút nào hắn thu được quán quân.
Bạch Dịch một tay cầm ô kim cúp, khéo tay giơ giơ lên trong tay không gian nữu, khoa trương nói: "Thân ái, ngươi đoán ta đều chiếm được cái gì phần thưởng?"
"Phù thạch có lẽ phù thảo, cũng có lẽ lưỡng dạng đều có." Vân Xích nắm cả hắn hướng ít người địa phương đi.
Bạch Dịch sửng sốt, đạo: "Ngươi đoán đích thực chính xác, phần thưởng hay phù thảo cùng phù thạch, thân ái, ngươi đơn giản là thật lợi hại!"
Vân Xích nhìn hắn một cái, giễu cợt nói: "Ngươi tham gia là phù chú hệ trận chung kết, phần thưởng điều không phải phù thảo có lẽ phù thạch, chẳng lẽ còn là cơ giáp linh kiện, tổ chức phương vừa không có não tàn, còn có bị ngươi khích lệ ta một điểm đều không cảm thấy vui vẻ!"
Bạch Dịch cười gượng vài tiếng, nói sang chuyện khác, "Tổ chức phương đơn giản là quá lớn phương liễu, hồng nhạt chu sa, màu cam chu sa, màu đỏ chu sa, mặt kiếng chu sa, thần xích chu sa... Cá văn thảo, cây nghệ thảo, linh tinh thảo, Hỏa Viêm thảo, băng cây cỏ... Hôi thạch, đá bồ tát, Kim tinh thạch, chìm thạch, Viêm thạch... Cấp năm dưới phù chú tài liệu cái gì cần có đều có, hơn nữa số lượng hoàn rất khách quan, hầu như mỗi một dạng đều có nhất tấn nhiều như vậy! Thiên, trời ạ, ngươi cũng không biết ở trên lôi đài khi ta phát hiện ta chiếm được những phần thưởng này sau đó, hầu như muốn nhịn không được kinh kêu thành tiếng liễu! Tay của ta đến bây giờ đều vẫn là run run, đây cũng quá phong phú!" Bạch Dịch kích động nói năng lộn xộn, đồng thời hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng, như tranh tài như vậy, hàng năm đều đến mấy lần trước thì tốt rồi.
Đối với hắn loại này mất mặt hình dạng Vân Xích hừ một tiếng, quay đầu nhìn bốn phía, sau đó rất không thèm để ý cầm một cái không gian nữu vứt cho Bạch Dịch, Bạch Dịch đang ở trong hưng phấn, xem cũng không thấy thì thu vào, Vân Xích sửng sốt, đột nhiên lãnh hạ mặt đến, đạo: "Ta đói bụng."
"Muốn ăn cái gì?" Bạch Dịch rất nhanh ngẩng đầu hỏi, đứng đầu một nhà nhu cầu có thể sánh bằng không gian nữu bên trong thưởng cho trọng yếu sinh ra.
Rất hiển nhiên Bạch Dịch thái độ lấy lòng liễu Vân Xích, hắn sắc mặt khó coi chuyển biến tốt đẹp không ít, hắn ngắm nhìn bốn phía đạo: "Cái lẩu nữa."
"Chủ ý này không sai, Lê Tiếu giới thiệu cho ta liễu một nhà rất tuyệt điếm!" Bạch Dịch lôi kéo Vân Xích hướng một ... khác con phố đi đến.
Tiến nhập hỏa oa điếm, Bạch Dịch ngoắc làm cho người bán hàng lại đây, quen cửa quen nẻo điểm một loạt Vân Xích thích ăn đồ ăn, đãi người bán hàng xuống phía dưới sau đó, Bạch Dịch ân cần bố trí đĩa cùng chén đũa, nhưng lại săn sóc dùng khăn lông nóng cấp Vân Xích xoa xoa thủ, đối với hắn loại này hiền lành hành vi Vân Xích thoả mãn cực kỳ, sắc mặt càng đẹp mắt liễu một ít.
Thấy thế, ở Vân Xích không thấy được độ lớn của góc liễu Bạch Dịch len lén thở phào nhẹ nhõm, hắn rốt cục cầm đứng đầu một nhà mao cấp gỡ thuận, tuy rằng hắn không biết hắn vì sao đột nhiên tạc mao.
Cái lẩu để liêu rất nhanh bị đun nóng, điểm đồ ăn cũng nhất nhất được bưng lên đến, Bạch Dịch xuyến trứ hai người phân đồ ăn, Vân Xích yên tam thoải mái hưởng thụ hắn phục vụ đồng thời, nghiêm mặt nói: "Ăn ít như vậy, không cần nói cho ta ngươi nghĩ giảm béo, cái này thái không thích hợp ngươi, ngươi cũng không biết ngươi quả thực các chết người đi được, ôm một điểm xúc cảm cũng không có!" Biên oán trách, biên cầm xuyến tốt đồ ăn đều giáp đến Bạch Dịch trong chén.
Bạch Dịch hiện tại đã hoàn toàn thăm dò liễu Vân Xích tính tình, nghe vậy không buồn không giận, trái lại thật cao hứng, không thấy được hắn tiểu oản thức ăn bên trong đều nhanh chất thành núi liễu sao!
Nị nị méo mó ăn được một nửa thời gian, Vân Xích lơ đãng nhắc tới, "Vừa ta đưa cho ngươi không gian nữu..."
"Làm sao vậy sao?" Bạch Dịch cầm mau mai đến trong bát mặt của nâng lên, hỏi. //
Vân Xích cầm lần thứ hai xuyến tốt thịt quyển giáp đến Bạch Dịch trong chén, miệng giật giật, sau đó có chút khí cấp bại phôi quát: "Ngươi cũng không nhìn một cái sao?"
Vân Xích thái độ rất kỳ quái a, Bạch Dịch suy nghĩ một chút, để đũa xuống, kiểm tra Vân Xích vừa cho hắn không gian nữu, vừa nhìn dưới nhất thời kinh kêu thành tiếng. Lão, lão Thiên! Hắn tuyệt đối là xuất hiện ảo giác!
Vân Xích trừng hắn một cái nói: "Ngươi thì không thể nói nhỏ chút sao, mặt của ta đều bị ngươi vứt sạch!"
Bạch Dịch lại đem thần thức tham nhập không đang lúc nữu bên trong kiểm tra, xác định không phải là mình nhìn lầm rồi, nhất thời kích động có chút nói năng lộn xộn, "Thiên, trời ạ, ta làm sao có thể nhỏ giọng, cái này... Đây là nơi nào ở đâu ra, nhiều như vậy cao cấp phù chú tài liệu... Ta... Lão Thiên, ngươi là dự định đưa cho ta sao? !"
Đối với Bạch Dịch phản ứng rất hài lòng, Vân Xích lòng của tình triệt để chuyển tốt, hắn hơi kiều trứ khóe miệng gật đầu, đạo: "Đương nhiên là cho ngươi, không phải ta còn sẽ cho ai! Xem, ta đối với ngươi thật tốt!"
Bạch Dịch nhất thời lần thứ hai kinh hô một tiếng, đạo: "Lão, lão Thiên! Thân ái, ta đơn giản là quá yêu ngươi!" Nói kích động đứng lên, để sát vào Vân Xích ở trên mặt hắn dùng sức hôn một cái, âm hưởng to lớn làm cho vô số người ghé mắt.
Vân Xích ngắm nhìn bốn phía, mặt có chút hồng, đồng thời có chút áo não đẩy ra Bạch Dịch, đạo: "Ngươi thì không thể rụt rè một chút sao? ! Không nên biểu hiện như thế cơ - khát, ta đều nhanh bắt ngươi không có biện pháp!"
Không đi quản Vân Xích khí cấp bại phôi tiếng hô, Bạch Dịch tài chủ vườn như nhau nắm chặt Vân Xích cho hắn không gian nữu, cười ánh mắt của cũng bị mất, không gian nữu bên trong đều là một ít khó có được cao cấp phù chú tài liệu, tỷ như: Lục cấp xà văn thảo, thất cấp tử tinh, bát cấp liệt hỏa chu sa, hơn nữa số lượng hoàn rất khả quan, kể từ đó cầm Bạch Dịch thu được không gian nữu cùng cái này vừa so sánh với, hầu như không có cách nào khác xem.
Kích động qua đi, Bạch Dịch hoàn chưa quên tuân hỏi cái không gian này nữu lai lịch, "Từ đâu tới?" Bạch Dịch cẩn cẩn dực dực, trân mà trọng chi cầm không gian nữu thu.
Vân Xích hơi cong trứ khóe miệng đạo, "Tranh tài thưởng cho."
"Tranh tài thưởng cho? ! Vừa ngươi rõ ràng còn nói... Lẽ nào, ngươi là cố ý tìm tổ chức phương đổi? !" Vân Xích thưởng cho chắc là cơ giáp một loại đông tây.
Vân Xích lòng của tư bị nói toạc ra có chút không hề ở, hắn hướng Bạch Dịch trong miệng lấp nhất chiếc đũa đồ ăn, đạo: "Ở đâu ra nói nhảm nhiều như vậy, không biết thực không nói tẩm không nói sao? ! Hơn nữa ngươi đều nhanh gầy liễu! ... Cơ giáp tổ quán quân thưởng cho là cao cấp linh kiện cùng năng lượng Tạp, mấy thứ này với ta mà nói vô ích, hắc thứu là tốt nhất."
Bạch Dịch gật đầu, ăn vui.
Hơn một giờ sau đó, bữa cơm này cuối cùng cũng cáo một đoạn rơi, Bạch Dịch xoa món bao tử bị Vân Xích lôi kéo đi ra ngoài, mới vừa đi tới cửa đã bị hai người áo xám binh sĩ nắm ở.
Cao cái quân Binh bất cẩu ngôn tiếu, thái độ lại vô cùng tốt, hắn nói: "Hội trưởng cho mời, xin hãy hai vị dời tọa."
Hội trưởng? ! Bạch Dịch mờ mịt nói: "Người nào hội trưởng, tại sao muốn mời ta môn?"
Cao tên lính tiếp tục nói: "Phù chú sư hiệp hội hội trưởng, mời ngươi môn tự nhiên là có sự trò chuyện với nhau. Hai vị xin mời đi theo ta." Cao vóc dáng binh sĩ tuy rằng nhìn lên rất cung kính, thế nhưng thái độ cũng rất cường ngạnh, Bạch Dịch không chút nghi ngờ, nếu như mình nói 'Không' nói tuyệt đối sẽ bị bị người tới mạnh mẽ thỉnh đi.
Hắn nghiêng đầu nhìn một chút Vân Xích, Vân Xích không nói gì, biểu tình cư nhiên cũng không có thay đổi, thật giống như biết trước mắt sự sớm muộn gì sẽ phát sinh như nhau, lôi kéo Bạch Dịch tiến vào thay đi bộ khu động khí, điều này làm cho Bạch Dịch trong lòng sinh ra vài phần hiếu kỳ.
Một đường không nói chuyện, thay đi bộ khu động khí tốc độ rất nhanh, mấy phút sau đó ở một tòa uy nghiêm đại khí kiến trúc trước mặt dừng lại. Bốn người lần lượt xuống xe, lúc này cao vót đại môn từ từ mở ra, một vị quần áo khéo, khôn khéo giỏi giang thanh niên từ bên trong cửa đi tới.
Hắn đưa tay ra nói: "Ta đã chờ lâu ngày, hoan nghênh đi tới phù chú sư phân hội, ta là Huyền Minh."
"Nhĩ hảo, ta là Bạch Dịch, đây là Vân Xích."
Huyền Minh dẫn hai người đi vào trong, nghe vậy nhẹ nhàng cười nói: "Hai vị một là người có tuổi cấp cơ giáp tổ quán quân, một là năm đầu cấp phù chú hệ khôi thủ, hai vị đại danh ta sớm có nghe thấy."
Đại môn ly khu làm việc cũng không xa, đi qua một hoa viên cùng một hành lang gấp khúc liền đến, Huyền Minh đẩy ra ký túc xá đại môn, thỉnh hai người đi vào.
Ký túc xá bên trong rộng mở ngăn nắp sạch sẽ, lấy ánh sáng tốt, có thể nói sáng sủa sạch sẽ.
Bên trong phòng khách ngồi rất nhiều người, có mấy người thục mặt, còn thừa lại đại đa số là sống mặt, Bạch Dịch có chút nghi hoặc, lúc này trận này trượng có điểm tam biểu diễn tại nhà thẩm ý tứ hàm xúc nhi, lẽ nào hắn phạm vào cái gì sai lầm rồi sao? Hắn cũng sẽ không cho rằng đây là dự định hội thẩm Vân Xích!
Đương Bạch Dịch bất động thanh sắc ngắm nhìn bốn phía, trong lúc lơ đảng thấy giấu ở mọi người sau thanh mang, trong lòng lộp bộp một chút, chỉ nói bất hảo, lẽ nào... Chuyện của hắn bại lộ? ! Có chút bất an cầm Vân Xích tay của, Vân Xích cho hắn một trấn an động tác, đồng thời lấy nhãn thần nói cho hắn biết không chịu thua kém một điểm!
Bạch Dịch nỗ lực để cho mình kiên cường đứng lên, hắn ho khan một tiếng nói: "Xin hỏi, muốn ta đến có chuyện gì không?"
Thẩm bình tổ tộc trưởng Hàn Dã ở một tóc trắng xoá lão nhân ý bảo hạ, đứng lên nói: "Ta là phù chú hệ thẩm bình tổ tổ trưởng Hàn Dã, tại đây trong tranh tài ta phát hiện có sao chép hành vi."
Bạch Dịch sửng sốt, vội vàng nói: "Sao, sao chép? ! Vậy làm sao... Lão Thiên, ngươi là tại hoài nghi ta sao? ! Điều này sao có thể!"
Hắn loại này cấp thiết xem ở hữu tâm nhân trong mắt cùng có tật giật mình hầu như không có gì khác nhau, Vân Xích cho hắn một ánh mắt, ý bảo hắn bình tĩnh, tiếp tục như vậy nữa mặt của hắn đều phải bị hắn vứt sạch.
Hàn Dã khóe miệng giật một cái, một lát tài ho khan một tiếng, quyết định đi thẳng vào vấn đề, "Chúng ta cũng không nói gì ngươi sao chép, thế nhưng... Lần này liên kết trung chúng ta phát hiện lưỡng chủng rất tương tự chính là phù chú, đồng thời loại bùa này mẫu là thuộc về tinh tác công ty, tinh tác công ty cũng không có công khai, phi tinh tác trao quyền nhân viên sử dụng đều là vi pháp, đối với loại tình huống này ngươi có thể giải thích một chút không?"
Thấy thanh mang thời gian Bạch Dịch cũng đã biết là đã xảy ra chuyện gì, lần này liên kết hắn vẽ rất nhiều phù chú đều là cùng hắn bán ra mẫu rất tương tự chính là phù chú, thế nhưng đối với sao chép vừa nói hắn cũng không dám gật bừa, bởi vì này mẫu vốn chính là thuộc về hắn, nhưng là bởi vì... Khái, Bạch Dịch tuyệt đối sẽ không nói mình ngu xuẩn, nhiều lắm là vô tri, bởi vì hắn sự dốt nát của mình, làm một chút liễu nhất kiện tương đối ngu xuẩn chuyện.
Bạch Dịch kinh ngạc nhìn mọi người sau lưng thanh mang, cầm chính mình buôn bán phù chú mẫu chuyện tình nói một lần, sau đó lại nói: "Thanh mang nói cho ta biết ta không thể lấy mình danh nghĩa bán ra có lẽ buôn bán này mẫu thượng phù chú, lần này... Khái, bởi vì bỉ tái tương đối khẩn trương, ta một thời đã quên, khắc liễu mẫu thượng phù chú, đây coi là trái pháp luật sao? ! ... Lẽ nào, các ngươi đem ta kêu đến là muốn cầm cúp cùng này phù chú tài liệu thu hồi đi? ! Lão Thiên, ta còn không có ô nóng hổi ni!"
Nghe được Bạch Dịch giải thích, tuyệt đại đa số nhân cũng không nhịn được khóe miệng co quắp, đối với Bạch Dịch loại này mất mặt hành vi, Vân Xích có chút khí cấp bại phôi lôi kéo hắn đi tới một bên trên ghế sa lon ngồi xuống. Tam biểu diễn tại nhà thẩm? ! Cũng phải nhìn hắn có đáp ứng hay không!
Hảo nửa ngày, đang ngồi tư lịch thoạt nhìn già nhất lão nhân mở miệng, đạo: "Mạnh Trạch, sự tình đến bây giờ đã không sai biệt lắm biết rõ liễu, các ngươi không nên cho ra một câu trả lời hợp lý sao? !"
Đương sơ cùng Thanh Thành tiếp xúc không lâu sau Mạnh Trạch trong lòng thì chôn xuống hoài nghi mầm móng, Thanh Thành không giống như là tài năng phát minh này phù chú người, nhưng là bởi vì Thanh Thành ở phương diện khác thiên phú vẫn không có làm cho cái này hạt giống khai quật nẩy mầm, thế nhưng hoài nghi như cũ tồn tại, hơn nữa ở đến Reese ngươi tinh trước hắn nhận được bất minh nhân sĩ gửi cho hắn phương pháp ghi hình tần số nhìn, kết hợp Bạch Dịch ngày hôm nay theo như lời, không thể nghi ngờ liền xác nhận trong lòng hắn đoán rằng, sở dĩ hắn không chút nghi ngờ Bạch Dịch trong lời nói đích thực thực tính, nghe vậy lập tức đứng lên, đi tới Bạch Dịch trước mặt, thật sâu khom người chào, đạo: "Ta đại biểu toàn bộ tinh tác công ty xin lỗi ngươi! Về phần bồi thường chúng ta sau đó bàn lại."
Bạch Dịch có chút luống cuống, bị người như thế chính thức xin lỗi hắn vẫn là lần đầu tiên, hơn nữa hắn còn không biết đến tột cùng chuyện gì xảy ra, không thể không nói vô tri người là hạnh phúc. Bên cạnh Vân Xích lại bất đồng, hảo muốn biết sẽ phát sinh trước mắt một màn này dường như, tính trước kỹ càng, thân thủ nhu liễu nhu Bạch Dịch đen thùi đồ tế nhuyễn tóc, làm cho hắn an tâm một chút chớ nóng.
Thấy thế, Bạch Dịch tĩnh hạ tâm lai, chậm đợi chuyện phát triển.
Mạnh Trạch dứt lời, tinh tác công ty tổng tài lạnh lùng mở miệng nói: "Thanh mang, ngươi lừa trên gạt dưới, làm ra ác liệt như vậy chuyện tình, lệnh tất cả tinh tác công nhân hổ thẹn, từ giờ trở đi ta lấy tổng tài danh nghĩa đuổi việc ngươi, còn có, ngươi chờ toà án quân sự gọi đến nữa."
Thanh mang cười khổ một tiếng cũng không biện giải, làm ra chuyện như vậy hắn không hối hận, bởi vì hắn chỉ có như vậy một đệ đệ mà thôi.
"Chờ một chút!"
Sự tình đến vậy cũng là cáo một đoạn rơi xuống, tuy rằng Bạch Dịch bị ủy khuất, đương nhiên chính hắn không biết, làm như vậy mặc dù có chút xin lỗi hắn, thế nhưng đã tin tưởng sau tinh tác công ty cho hắn bồi thường tuyệt đối sẽ không thiếu, cứ như vậy tinh tác công ty danh dự cũng coi như bảo vệ, Bạch Dịch cũng nhận được xa xỉ bồi thường, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, có thể nói giai đại vui mừng, chỉ bất quá lúc này một thanh âm không hòa hài lại sáp - liễu tiến đến, làm cho ghé mắt. An ngồi ở một bên Vân Xích nghiền ngẫm nhi cười, ý vị thâm trường.
Thanh Thành trên đầu, trên tay, trên đùi quấn quít lấy băng vải thì xông vào, hắn đối vừa phán quyết không phục, hắn chỉ vào Bạch Dịch nổi giận đùng đùng quát: "Chỉ dựa vào người này lời nói của một bên các ngươi thì tin tưởng hắn nói là sự thật, ta còn nói hắn sao chép ni! Người này cũng không biết từ cái gì con đường lấy trộm liễu ta mẫu, hôm nay hoàn biểu hiện ra một bức bị người hại tư thái, thật để cho nhân ác tâm!"
Bạch Dịch sửng sốt, giật nhẹ Vân Xích tay áo, chỉ vào cái mũi của mình lấy nhãn thần ý bảo Vân Xích —— 'Cái gì bị người hại, ta thế nào không biết? !'
Đối với Bạch Dịch không vào hí, Vân Xích quả thực không nói gì cực kỳ, hắn thầm buồn kéo xuống Bạch Dịch tay của, làm cho hắn an tĩnh một hồi. Ngẫm lại trước đó vài ngày, để sưu tập Bạch Dịch đương sơ buôn bán mẫu thời gian tần số nhìn cùng với chứng nhân, hắn có thể nói là nhọc lòng, càng sâu tới bày cuộc đeo sao tác người của công ty đưa tới, chọc thủng Thanh Thành, hắn cái này cũng là vì ai a? ! Người nào đó đến bây giờ còn là một bộ không hề trạng thái hình dạng, làm cho hắn một hơi thở nghẹn ở ngực, ra cũng không phải, không ra cũng không phải.
Mạnh Trạch mặt đen, tổng tài mặt đen, tinh tác cái khác công nhân mặt của cũng đen, thanh mang càng vẻ mặt nữu khúc, hắn vẫn cho là đệ đệ của mình là một thông minh, chuyện này rất hiển nhiên tinh tác công ty muốn nhân nhượng cho khỏi phiền, lại không nghĩ rằng Thanh Thành lại tử cầm lấy không tha, hắn hầu như muốn bổ ra đệ đệ mình đầu óc, nhìn một cái bên trong rốt cuộc là cái gì cấu tạo! Lão Thiên, cái này hoàn có để cho người sống hay không!
Trong yên lặng, phù chú sư công hội hội trưởng đột nhiên bật cười, vốn có như vậy sự xử lý như vậy thì không phải của hắn bản ý, làm cho hắn từ tối hôm qua vẫn biệt khuất cho tới bây giờ, nếu như điều không phải sớm đi niên hắn thiếu Mạnh Trạch một cái nhân tình, hắn tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp, ngược lại sẽ chọn dùng kịch liệt hơn phương thức xử lý chuyện này, lại nói tiếp chuyện này ở giữa tối ủy khuất hay Bạch Dịch liễu, không thể không nói đây thật là một hảo mầm!
Hội trưởng dùng nhiệt tình nhãn thần quan sát Bạch Dịch, là càng xem càng thích, bất quá nhân chỉ là có chút ngây ngô mà thôi, đến bây giờ hình như vẫn đang không có tiến nhập trạng thái, đây quả thực làm cho người ta không nói được lời nào, may là bên cạnh hắn cái kia Vân gia tiểu tử là một tinh minh, hanh, đừng tưởng rằng hắn không biết, ngày hôm nay đang ngồi tất cả mọi người bị hắn thiết kế, còn có Mạnh Trạch cái này tiểu đồ đệ hiện tại hội xuất hiện ở nơi này, tuyệt đối điều không phải ngẫu nhiên, hội trưởng mịt mờ nhìn Vân Xích liếc mắt, thu hồi ánh mắt.
Vân Xích nhàn nhạt nhìn hội trưởng liếc mắt, xoay đầu lại hướng Bạch Dịch đạo: "Một hồi không chịu thua kém một điểm."
"A? ! Cái gì... Được rồi, ta đã biết." Ở Vân Xích có thể nói ăn ánh mắt của người hạ, Bạch Dịch ân cần gật đầu. Cho tới bây giờ sự tình đại khái hắn trên cơ bản đã rõ ràng, trong lòng có chút tức giận, bởi vì thanh mang lừa gạt, hắn không biết kiếm ít bao nhiêu tiền!
Hàn Dã mở miệng nói: "Ngươi muốn thế nào?"
Thanh Thành kéo tàn chân, đi tới Bạch Dịch trước mặt, trên cao nhìn xuống đạo: "Dám cùng ta tỷ thí một chút sao? !"
Đối với bại tướng dưới tay khiêu chiến Bạch Dịch có cái gì không dám, hơn nữa hắn từ không úy kỵ khiêu chiến, hắn đứng lên, suy nghĩ một chút học Y Daguerre hình dạng, hơi nâng lên cằm, ngạo nghễ nói: "Đương nhiên."
Nhìn khí tràng đột nhiên trở nên cường đại Bạch Dịch, Vân Xích thoả mãn cực kỳ, cái khác chờ xem kịch vui người viên tỷ như hội trưởng, càng đề cao vài phần hứng thú.
Bạch Dịch nói: "Ngươi nghĩ thế nào tỷ thí?"
Thanh Thành sắc mặt bất hảo đạo: "Vẽ bùa, thì điệu bộ phù."
"Hảo."
Bạch Dịch vừa dứt lời, hội trưởng xua tay, thủ hạ chính là nhân viên công tác ân cần cầm vẽ bùa công cụ dời bắt đầu. Bạch Dịch ý bảo Thanh Thành chọn trước chọn, Thanh Thành cũng không chối từ, tuyển hắn nhìn thuận mắt bên trái bộ kia công cụ.
Hội trưởng, Hàn Dã cùng Mạnh Trạch nhất nhất tiến lên làm kiểm tra, hai bộ công cụ độc nhất vô nhị, cũng không có cổ quái.
Trước tổng trận chung kết Thanh Thành thương thế không nhẹ, hiện tại có chút thở hổn hển, thanh mang bước lên phía trước, đứng ở hắn mặt sau làm cho hắn dựa vào. Thanh Thành quay đầu lại xin lỗi nhìn ca ca của mình liếc mắt, thanh mang một trận sau đó lắc đầu, Thanh Thành mỉm cười quay đầu, đạo: "Chúng ta trước bỉ tái khắc nhất cấp phù chú, cơn lốc phù thế nào? Số lượng, phù lực cùng với xác xuất thành công."
Bạch Dịch gật đầu, đạo: "Có thể, bao lâu thời gian làm hạn định."
Thanh mang nói: "Thời gian một nén nhang."
Không nghĩ tới thanh mang hạn chế thời gian ngắn như vậy, nhưng thật ra ngoài có ít người dự liệu, Bạch Dịch hơi dừng lại một chút đạo: "Hảo."
Hội trưởng ý bảo hai người chuẩn bị, đãi hai người sau khi chuẩn bị xong, tính theo thời gian bắt đầu.
Bị nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm, Bạch Dịch rốt cuộc là có chút khẩn trương, bất quá hắn rất nhanh tiến nhập trạng thái, thủ hạ chính là động tác phi khoái, làm cho hoa cả mắt, nhưng là lại đều đâu vào đấy phối chế phù tề, khắc phù chú chờ một chút, mà lúc này Thanh Thành thì đã vẻ xong liễu hé ra phù chú, cái này chẳng kinh điệu bao nhiêu người ánh mắt của, tin tưởng nếu như bây giờ điều không phải bỉ tái thời gian, nhiều nhân sẽ kinh hô thành tiếng.
Nhìn mọi người thất thố hình dạng, Mạnh Trạch tâm tình buồn bực rốt cuộc đến rồi thoải mái, đương sơ nếu như điều không phải Thanh Thành có chiêu thức ấy, hắn cũng không đến mức bị lừa bịp, hắn hầu như có thể bảo đảm, Thanh Thành lĩnh ngộ cùng với phục chế năng lực là tuyệt vô cận hữu!
Thời gian một nén nhang trôi qua rất nhanh, Thanh Thành vẽ ngũ trương cơn lốc phù, bức tranh thành bốn tờ, một ... khác trương báo hỏng, Bạch Dịch vẽ bốn tờ, thành công bốn tờ. Từ số lượng nhìn lên, Thanh Thành doanh, mà từ xác xuất thành công bắt đầu nói trắng ra dễ dàng doanh, hai người tạm thời đều có hạng nhất vượt lên đầu, kế tiếp quyết định càn khôn đó là phù lực.
Hàn Dã cho đòi đến lưỡng tên lính tiến lên, cầm Thanh Thành cùng Bạch Dịch khắc phù chú phân biệt bỏ vào trắc lượng nghi khí trung, mấy giây sau đó, số liệu xuất hiện ở trên màn ảnh, hai người phù chú ngưng tụ phù lực đều rất tuyệt, từ số liệu thượng biểu hiện hầu như tương đương với hé ra ba cấp phù chú.
Bạch Dịch nhìn Thanh Thành liếc mắt, cúi đầu quan sát Thanh Thành khắc phù chú chậm rãi nhíu mày, Thanh Thành khắc phù chú cùng hắn khắc hầu như giống nhau như đúc, không, phải nói quả thực hay một cái khuôn đúc đi ra ngoài. Cái này... Thì có chút kỳ quái!
90 lớn nữa, thiếu niên
90
Bạch Dịch cầm lấy Thanh Thành khắc phù chú cẩn thận nhìn, trong lúc lơ đãng ngắm Thanh Thành liếc mắt, trong lòng dần dần có một cái ý nghĩ, bất quá còn cần nắm quyền thực đi trịnh minh.
Thanh Thành hiển nhiên là không hài lòng vòng thứ nhất hai người đánh cái bình thủ kết quả này, hắn cắn cắn môi đạo: "Kế tiếp nếu so với là nhất cấp ăn mòn phù."
Bạch Dịch thả tay xuống trung phù chú, ngẩng đầu khẽ mỉm cười nói: "Hảo. Còn là cùng nhau bắt đầu sao, cũng là ngươi tới trước."
Thanh Thành đạo: "Ngươi tới trước."
Ai trước ai sau có lẽ cùng đi đối Bạch Dịch mà nói căn bản không có ảnh hưởng, hắn gật đầu, trên tay bắt đầu động tác. Lần này vẫn như cũ là thời gian một nén nhang, Bạch Dịch bức tranh thành ngũ trương ăn mòn phù, xác xuất thành công trăm phần trăm.
Thanh Thành cầm lấy Bạch Dịch vẽ phù nhìn một chút, nhìn rất thong thả, sau một lát khinh thường nói: "Vẽ cũng không được tốt lắm." Dứt lời, chấp khởi kim cương trùy bắt đầu khắc phù chú, Bạch Dịch bất động thanh sắc ở một bên chăm chú nhìn.
Sau một nén nhang, Thanh Thành vẽ ra liễu ngũ trương ăn mòn phù, xác xuất thành công trăm phần trăm, lúc này binh sĩ tiến lên, cầm hai người phù chú phóng tới trắc lượng nghi khí trung trắc thí, kết quả lại là Thanh Thành hơn một chút, Bạch Dịch kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, Thanh Thành dào dạt đắc ý nâng lên cằm, khiêu khích nhìn Bạch Dịch liếc mắt.
Sau khi kinh ngạc, Bạch Dịch ôn ôn hòa hòa cười, khóe miệng chậm rãi nhếch lên.
Tài vẽ lưỡng chủng phù chú, nhưng lại đều là thông thường nhất cấp phù chú, đây căn bản nhìn không ra ai ưu ai kém, bỉ tái nhưng phải tiếp tục. Bạch Dịch trước bức tranh, Thanh Thành sau đó vẽ tiếp, mỗi lần Thanh Thành vẽ đều cùng Bạch Dịch giống nhau như đúc, quả thực so với phô-tô-cóp-py còn muốn tiêu chuẩn, hơn nữa xác xuất thành công, phù chú ngưng tụ phù lực càng tương xứng.
Lần thứ hai cầm vẻ xong phù chú giao cho binh sĩ, kết quả không ngoài sở liệu, trắc lượng số liệu hầu như giống nhau như đúc, lúc này Bạch Dịch đột nhiên cười ha hả, tất cả mọi người bất minh sở dĩ, kỳ quái nhìn hắn, Bạch Dịch khoát khoát tay, ý bảo đại gia vô sự, lại cười đến lớn tiếng hơn, Thanh Thành sắc mặt của khó coi cực kỳ, hắn cảm giác mình bị cười nhạo.
Hảo nửa ngày Bạch Dịch tài dừng lại nở nụ cười, hắn xoa xoa khóe mắt, đạo: "Ngươi chuẩn bị xong chưa?"
Thanh Thành nghi hoặc: "Cái gì?"
Bạch Dịch nhợt nhạt cười, lời nói ra lại tức chết người, "Đương nhiên là so tài, ngươi sẽ không cho rằng mới vừa hay bỉ tái nữa, đây cũng quá tiểu nhi khoa! ... Không thể nào, ngươi thực sự cho rằng... Lão Thiên, ngươi cũng quá ngây thơ!"
Bạch Dịch dứt lời, ở đây hầu như tất cả nhân viên sắc mặt của đều trở nên cổ quái, được chứ, nguyên lai mới vừa chỉ là nóng người, bọn họ đều cho rằng... Xem ra bọn họ đều ngây thơ!
Bạch Dịch không đi quản người bên ngoài phản ứng, hắn nói: "Lần này do ta ra đề mục, ngươi có dám hay không tiếp chiêu?"
Thanh Thành nói: "Có cái gì không dám." Nói như vậy, trong lòng hắn dự cảm bất hảo lại càng ngày càng nặng.
Bạch Dịch phô khai hé ra lá bùa, đạo: "Lần này khắc nhất cấp tụ linh phù."
Thanh Thành sửng sốt, đạo: "... Hảo, ngươi trước hết mời."
Bạch Dịch gật đầu, thần tốc hạ bút, lần này hắn chích vẽ hé ra phù chú, mà thời gian một nén nhang tài qua phân nửa, hắn buông kim cương trùy, ý bảo Thanh Thành có thể bắt đầu rồi, Thanh Thành hơi có chút do dự, Bạch Dịch hảo tâm đạo: "Đây là ta vẽ phù, có đúng hay không cùng ngươi phát minh này mẫu giống nhau như đúc?" Nói hảo tâm cầm phù chú đưa cho Thanh Thành xem.
Thanh Thành tinh tế đoan trang, sau một lát, tự thở phào nhẹ nhõm nói: "Ngươi sao chép rất có tiêu chuẩn."
Nghe vậy, Bạch Dịch cười dũ phát ôn hòa.
Nửa nén hương thời gian, Thanh Thành thu bút, hé ra tụ linh phù hoàn thành.
Không để cho binh sĩ trắc lượng cái này hai tờ phù chú thời gian, Bạch Dịch lại bắt đầu ra đề mục, lần này vẽ là nhị cấp thú bị nhốt phù, vẫn như cũ là Bạch Dịch trước bức tranh, đưa cho Thanh Thành sau khi xem, Thanh Thành vẽ tiếp.
Thời gian chậm rãi quá khứ, hai người công tác trên đài trưng bày phù chú càng ngày càng nhiều. Đương Bạch Dịch đề nghị khắc hé ra ba cấp phù chú thời gian, Thanh Thành lại nói mình còn không có luyện tập, Mạnh Trạch cũng cho làm chứng, hắn quả thực không có dạy cho hắn khắc ba cấp phù chú.
Bạch Dịch chưa thỏa mãn, hơi có chút tiếc nuối để bút xuống, hắn ngẩng đầu vi hơi mang theo thương hại nhìn Thanh Thành, nhìn Thanh Thành thẳng nhíu. Hắn thu hồi ánh mắt, đạo: "Hiện tại phiền phức hai vị binh sĩ đại ca cho chúng ta vẽ phù chú làm một chút trắc lượng."
Hai vị binh sĩ tiến lên, cầm hai người phù chú để vào trắc lượng nghi khí trung, nhất trắc dưới, mặt không thay đổi trên mặt dĩ nhiên xuất hiện khiếp sợ, hai người ngẩng đầu ngạc nhiên nhìn Bạch Dịch.
Binh sĩ biểu tình quá mức cổ quái, những người khác lòng hiếu kỳ không khỏi bị câu dẫn ra, đều tiến lên kiểm tra, trong nháy mắt đều bị kinh đến rồi, công lực không đủ thậm chí thở hốc vì kinh ngạc.
Nhất cấp tụ linh phù, Thanh Thành vẽ trắc lượng nghi khí hiện ra số liệu mỗi một hạng đều là linh, Bạch Dịch vẽ tắc đạt tới cấp bốn xoay ngang.
Nhất cấp phiêu phiêu di động, Thanh Thành vẽ trắc lượng nghi khí hiện ra số liệu mỗi một hạng đều là linh, Bạch Dịch vẽ mơ hồ đạt tới cấp bốn xoay ngang.
...
Nhị cấp thú bị nhốt phù, Thanh Thành không có ngưng tụ bất luận cái gì phù lực, Bạch Dịch đã có cấp năm phù chú xoay ngang.
...
Càng đi hạ trắc lượng, số liệu càng sợ nhân, đối lập cũng càng rõ ràng, Thanh Thành sắc mặt của khởi biết một kém tự tài năng hình dung, quả thực vô cùng thê thảm.
Hội trưởng lão đầu nhìn về phía Bạch Dịch ánh mắt càng thêm nhiệt liệt liễu!
Bạch Dịch đi tới vẫn im lặng không lên tiếng Vân Xích bên người, cười xán lạn đạo: "Đả kích người xấu cảm giác đơn giản là ca tụng cực kỳ!"
Vân Xích cưng chìu cười cười.
Bạch Dịch hỏi: "Coi như hài lòng không?"
Vân Xích nhàn nhạt ừ một tiếng.
Bạch Dịch đối phản ứng của hắn không hài lòng, nhỏ giọng nói: "Ngươi cũng không khích lệ ta một cái sao? !" Hắn đều đã cú cãi cọ!
Vân Xích nhìn Bạch Dịch liếc mắt, đột nhiên nở nụ cười, ban ân vậy hôn hắn một chút, đạo: "Ngươi không phải là muốn cho như ta vậy sao, thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!"
Bạch Dịch khóe miệng run lên, không nói chuyện.
Chờ binh sĩ cầm tất cả phù chú trắc lượng hoàn, Bạch Dịch lôi kéo Vân Xích đi hướng Thanh Thành, người bên ngoài cũng không sẽ sợ hãi than, đều nghiêng đầu lại chú ý hắn nhất cử nhất động.
Bạch Dịch đứng ở Thanh Thành trước mặt, đạo: "Biết vì sao ngươi vẽ ra đến phù chú trải qua trắc lượng sau đó các loại số liệu đều là linh sao?"
Thanh Thành trầm mặc nửa ngày, đạo: "Vì sao?"
Bạch Dịch chậm rãi cười nói: "Thì không nói cho ngươi!" Cả đám mở rộng tầm mắt, Thanh Thành càng là bị khí sắc mặt của trắng bệch, nhưng hắn nhưng cố biện đạo: "Ngươi khắc phù chú so với ta cường, điều này cũng không có thể nói rõ cái gì, câu cửa miệng luôn luôn đạo: Trò giỏi hơn thầy mà thắng lam..."
Đến lúc này Bạch Dịch đều không thể không bội phục hắn quỷ biện năng lực, còn có tài ăn nói của hắn, thật thật là có thể cầm đen nói thành trắng!
Trò khôi hài đến bây giờ cũng nên kết thúc, Vân Xích hầu như không có gì kiên nhẫn, hơn nữa sự tình đến bây giờ cũng rất rõ ràng, trừ phi đầu bị môn chen lấn mới có thể như cũ cho rằng Bạch Dịch mới là cái kia sao chép!
Vân Xích đi tới một bên cầm một từ bàn xen vào quang não trung, trước mắt mọi người cảnh sắc biến đổi, nhìn trên màn ảnh quen thuộc hình ảnh, thanh mang biến sắc, bán nắm cả Thanh Thành lui về phía sau.
Xuất hiện ở trên màn ảnh chính là một quán cà phê, rất nhanh hai người diễn viên thì xuất hiện, Bạch Dịch kinh ngạc nhìn Vân Xích liếc mắt, Vân Xích trầm mặt cầm đầu của hắn ngắt trở lại.
Trên màn ảnh lớn hai người diễn viên tiến hành làm cho đau răng giao dịch, mấy phút tần số nhìn nhìn người không lời cực kỳ! Đãi tần số nhìn sau khi chấm dứt, hầu như tất cả mọi người dùng ánh mắt khác thường nhìn Bạch Dịch, trong lòng đồng thời tuôn ra một cái ý nghĩ —— cái này họ Bạch hài tử cũng quá bạch thái hai điểm, thì nhẹ nhõm như vậy đã đem phù chú mẫu bán đi! Bạch Dịch run lên.
Đến lúc này nhâm Thanh Thành nhiều hơn nữa biện giải cũng vô dụng, vừa tần số nhìn tuy rằng thô tháo một ít, nhưng không có bất luận cái gì giả tạo, đây là xích - trần truồng bằng chứng, hội trưởng vung tay lên binh sĩ liền cầm thanh gia huynh đệ ép xuống. Bạch Dịch như cũ hiếu kỳ Thanh Thành thiên phú, suy nghĩ một chút tiến lên một đi tới Mạnh Trạch trước mặt đạo: "Mạnh đại sư, Thanh Thành là của ngài đồ đệ, năng lực của hắn là phục chế nữa."
Mạnh Trạch đối có thực học từ trước đến nay quen mặt, thế nhưng tính tình cũng không hảo, hắn hừ một tiếng nói: "Chắc là, hắn cụ thể năng lực ta cũng không rõ ràng lắm."
Lúc này hội trưởng cười híp mắt hướng về Bạch Dịch ngoắc, cười rất có chút không có hảo ý, hắn nói: "Tiểu oa nhi lại đây, ngươi nói một chút vừa làm cái gì, có thể dùng Thanh Thành vẽ phù chú trắc lượng đi ra ngoài số liệu đều là linh."
Bạch Dịch nói: "Nơi đó có làm cái gì, là Thanh Thành tài nghệ không bằng người." Có chút bí mật càng ít người biết càng tốt!
Hội trưởng một trận, cười dũ phát xán lạn, hắn tiến lên nắm ở Bạch Dịch vai, đạo: "Tiểu oa nhi sư phụ phụ là ai?"
Bạch Dịch lắc đầu, "Không có sư phụ. Lẽ nào... Ngươi nghĩ làm sư phụ ta?" Hắn vừa dứt lời thì nghênh đón một mảnh ước ao đố kị hận ánh mắt!
Hội trưởng không nghĩ tới hắn còn chưa phải là rất trì độn, cười xán lạn đạo: "Thế nào?"
Lão, lão Thiên, Bạch Dịch có loại bị hãm bính đập phải cảm giác!
"Cái này..." Bạch Dịch có chút hơi khó, "Ta trường học ở Arcadia, hơn nữa ta còn muốn nuôi..."
Thấy thế, hội trưởng lão đầu nhất não, không khách khí cầm Bạch Dịch dạy dỗ một trận, sau đó lại nói: "Tiểu oa nhi không nên không biết tốt xấu, muốn bái ta làm thầy, người khác cầu đều không cầu được, ngươi biết ta là làm nghề gì không, ta thế nhưng phù chú sư công hội hội trưởng, theo ta, có thịt ăn, phù chú tài liệu mặc cho ngươi chọn... Còn có như ngày hôm nay chuyện như vậy, nếu như phát sinh nữa, lão nhân trước diệt này cái đồ phá hoại biễu diễn... Cấp, cầm, nhìn bên trong..." Tục ngữ nói đánh một gậy cấp cái táo ăn.
Cầm hội trưởng lão đầu cho không gian nữu, Bạch Dịch tham nhập thần thức vừa nhìn, miệng thất thố Trương đại, hảo nửa ngày tài mân thượng, hắn ho khan một tiếng, đạo: "Thời gian điều không phải nan đề, cự ly không là vấn đề, hơn nữa lạy sư cũng vẫn có thể nuôi gia đình! Khái..." Bạch Dịch cũng nghĩ thái độ của mình chuyển biến có điểm quá nhanh, không khỏi ho khan hai tiếng.
Hội trưởng từ mi dựng lên, quát: "Ngươi nuôi gia đình? ! Vân gia tiểu tử làm ăn cái gì không biết!"
Hội trưởng tiếng hô vừa, Vân Xích thì nguy hiểm híp mắt lại, nhàn nhạt nhìn Bạch Dịch liếc mắt, nhìn Bạch Dịch đáy lòng lạnh cả người, hắn gần nhất có đúng hay không thái sủng hắn? !
Mạnh Trạch cũng rất xem trọng Bạch Dịch, nhưng là lại không có cái kia mặt mở miệng nói thu hắn làm đồ đệ, thấy hội trưởng cùng Bạch Dịch bất động thanh sắc hoàn thành bái sư hoạt động, cũng chỉ có thể tiếc nuối thở dài một hơi. Hơn nữa Thanh Thành nơi nào hắn cũng muốn hoạt động một chút, nói như thế nào bọn họ cũng là thầy trò một hồi.
Hội trưởng là một bao che khuyết điểm, hơn nữa còn là một tính toán chi li, càng một nhạn qua nhổ lông, để nhà mình đồ đệ, 'Vơ vét tài sản' liễu tinh tác không ít thứ tốt. Nhìn hội trưởng cao đoan thủ đoạn, Bạch Dịch quả thực bội phục cực kỳ, đồng thời cảm khái nói, người sư phụ này không có bái sai!
Bởi vì có Mạnh Trạch chu toàn, hơn nữa xem tại nơi chút cao ngạch bồi thường mặt mũi của, Bạch Dịch cũng không có cầm Thanh Thành cáo ra tòa án quân sự, kỳ thực hắn chủ yếu là bán cho mình tân bái sư phụ phụ một mặt mũi, sau lại hắn nghe nói thanh gia huynh đệ bị lưu đày tới liễu β-102 tinh cầu, trên thực tế nhưng là bị quân đội tiếp thủ, sẽ sau lại nghe nói Thanh Thành ở quân bộ lẫn vào như cá gặp nước, cũng là, ai bảo hắn có như vậy nghịch thiên thiên phú ni, phục chế... Chỉ cần bị hắn xem qua, thăm dò liễu phù chú, hắn đều có thể vẽ ra giống nhau như đúc đến... . Thật lâu sau đó, Bạch Dịch lại nghe nói một chi hoàn mỹ quân đội mang theo Thanh Thành khắc phù chú cùng với phù chế phẩm, đi tiêu diệt ám hồn thú, nhưng không nghĩ này phù chú đều xảy ra vấn đề, quân đội không một người còn sống, thượng tầng tức giận, sau đó nghe nói thanh mang đã chết, Thanh Thành có người nói bị giam đến rồi toàn bộ tinh tế kinh khủng nhất hắc ngục... Dĩ nhiên, những thứ này đều là nói sau, tạm thời không đề cập tới!
Sự tình đến nơi đây cũng coi như kết thúc mỹ mãn, mọi người mang theo các loại tâm tư, đẩy cửa ra chính phải ly khai phù chú sư phân hội, nhưng không nghĩ vừa mở cửa ra thì bị bao vây!
91 lớn nữa, thiếu niên
91
Đèn loang loáng bùm bùm một trận loạn thiểm, trước mắt mọi người ngoại trừ trắng chói ngọn đèn, cái gì đều nhìn không thấy.
"Mạnh Trạch đại sư người khỏe, xin hỏi ngài đối mới vừa bỉ tái có cảm tưởng gì?" Một vị ký giả trải qua thiên tân vạn khổ, rốt cục chen đến rồi phía trước, hưng phấn hỏi, cái khác ký giả không cam lòng tỏ ra yếu kém, đều mở miệng hỏi, đều muốn muốn bắt đến cái này trực tiếp tư liệu.
Lưỡng mấy giờ trước, bọn họ nhận được một nặc danh điện thoại, nói là phù chú sư phân hội trên quảng trường có đại tin tức, bỏ lỡ sẽ hối hận cả đời, có vài người vốn không tín, bất quá ôm có thể khả năng thật sự có ni, như vậy may mắn tâm lý, tới, không nghĩ tới... Quả thật làm cho bọn họ nhìn vừa ra trò hay, xem ra năm nay niên kỉ chung tưởng có rơi xuống, duy nhất tiếc nuối thì là chủ giác một trong mặt của đánh đồng Mác thi đấu, hơn nữa thanh âm cập tên đều làm xử lý.
Sân rộng trên màn ảnh lớn vẫn còn tiếp tục phát lại, càng ngày càng nhiều truyền thông chạy tới ở đây.
"Hàn tổ trưởng, có tin tức trước khi nói năm đầu cấp phù chú hệ thời điểm tranh tài, có người nói 'Mây trắng' sao chép, ngươi lại làm cho thủ hạ an tâm một chút 爀 táo, là nhìn ra cái gì sao? Cũng là ngươi sớm biết chút ít cái gì?"
"Tôn kính Trầm hội trưởng, ngài tại sao muốn thu 'Mây trắng' làm đồ đệ, là làm dáng một chút, ngăn chặn một ít người miệng, còn là ngài đã sớm thu hắn làm học trò, hiện tại chẳng qua là đi cái hình thức, sở dĩ làm như vậy ngài là chuẩn bị đả kích tinh tác công ty sao? ! Còn có trước ngươi nghĩ chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, là cùng tinh tác công ty nói lý ra có giao dịch gì sao?"
"Trầm hội trưởng, nhớ kỹ ngài từng phái người hướng tinh tác công ty mua qua này phù chú mẫu, ngày hôm nay thu mây trắng làm đồ đệ, là có mục đích riêng sao?"
"Mây trắng ni, xin hỏi ai là mây trắng, xin hỏi vì sao chỉ có mặt của ngươi đánh đồng Mác thi đấu, là muốn che lấp cái gì không? !"
Ký giả cuồng nhiệt vây bắt phù chú sư phân hội những người này, vấn đề ùn ùn.
Mà từ lúc môn phi mở một khắc kia, Vân Xích đã mang theo Bạch Dịch từ cửa sổ nơi nào lưu. Bất quá rất xa vẫn có thể nghe nơi nào nhiệt thanh âm huyên náo.
Bạch Dịch phát hiện 'Mây trắng' tên này xuất hiện tần suất tối cao, không khỏi sinh lòng nghi hoặc, quay đầu hỏi bên người hình như đối hết thảy đều rõ như lòng bàn tay Vân Xích, " 'Mây trắng' ? ! Ai vậy, bọn họ muốn tìm lẽ nào không phải là ta sao? !"
Vân Xích bạch liễu tha nhất nhãn, đạo: "Ngươi cứ như vậy muốn nổi danh? Xuất môn bị vây quan."
"Đương nhiên không được. Ta chẳng qua là cảm thấy kỳ quái..."
Bạch Dịch nói còn không có rơi, h7 chẳng từ nơi này bính liễu đi ra, nó vẻ mặt thảo hảo nhìn Vân Xích đạo: "Ba ba, ta làm thế nào?"
Vân Xích khó có được ôn nhu nhu liễu nhu h7 đầu, đạo: "Làm được không sai, trở lại thưởng cho ngươi."
h7 cười cong mắt, đạo: "Đều là ba ba giáo thật tốt, thưởng cho và vân vân, kỳ thực không cần... Dĩ nhiên, nếu như ngươi phi muốn thưởng lời của ta, ta sẽ miễn cưỡng tiếp nhận!"
Nhìn h7 cùng Vân Xích hỗ động, Bạch Dịch càng mù mờ hơn, đãi Vân Xích cầm h7 đuổi đi, Bạch Dịch cũng không nhịn được nữa, đảm nhi mập rống Vân Xích: "Đem hết thảy đều nói rõ ràng, từ đầu tới đuôi hình như chỉ có ta một người bị mông tại cổ lí, điều này làm cho ta như kẻ ngu si như nhau!"
Vân Xích nhìn hắn, tức giận hừ một tiếng, đạo: "Có thể không phải là kẻ ngu si sao, cư nhiên như vậy dễ dàng đã đem mẫu bán đi, trái lại còn bị người khác trả đũa, ta quả thực không thể tin được trên thế giới sẽ có ngươi người ngu xuẩn như vậy!"
Vân Xích nói là sự thực, Bạch Dịch vô lực phản bác, bất quá... Khái, hắn điều không phải vội vã tưởng nuôi gia đình sao, trong nhà nhiều người như vậy miệng, hắn áp lực rất lớn!
Kỳ thực chuyện này muốn từ Bạch Dịch đương sơ tham gia cấp phù chú hệ đấu loại bắt đầu nói lên, lúc đó không riêng gì thẩm bình tổ phát hiện nói hùa phù chú, Vân Xích cũng nhìn ra chút môn đạo, bất quá hắn tin tưởng Bạch Dịch chắc là sẽ không làm ra sao chép loại sự tình này, tuy rằng hắn nhu nhược liễu một điểm, vô dụng một điểm, thế nhưng loại sự tình này hắn vẫn chẳng đáng làm, cho nên liền nghĩ chuyện này có cổ quái, thì cất tâm tư muốn tra một chút, hơn nữa Bạch Dịch có thể là của hắn nhân, hắn tuyệt đối không cho phép Bạch Dịch bị hắn lấy người bên ngoài khi dễ.
Đương sơ Bạch Dịch buôn bán mẫu, là ở một nhà hệ số an toàn rất cao quán cà phê tiến hành, không có quản chế vừa nói, hơn nữa lúc đó giao dịch thời gian còn không có bên thứ ba ở đây, nế muốn tìm đến chứng cớ gì rõ ràng rất khó, thế nhưng sự tình không có tuyệt đối, Vân Xích hao phí số lớn nhân lực vật lực, rốt cuộc tìm được về Bạch Dịch bán mẫu thời gian phương pháp ghi hình, bất quá rõ ràng độ hữu hạn, sau lại ở h7 hỗ trợ hạ, vẫn có thể nhìn, tiếp theo hắn đi qua một ít con đường gởi cho liễu Mạnh Trạch, dẫn tới Mạnh Trạch đi tới Reese ngươi tinh. Đáng giá nhắc tới chính là, đương sơ Vân Xích nhìn xong phương pháp ghi hình thời gian, hận không thể lập tức cầm Bạch Dịch gia pháp xử trí.
Sau lại chuyện phát triển ở Vân Xích trợ giúp hạ, liền có ngày hôm nay cuộc tranh tài này, vốn có bỉ tái là lén, chỉ có số người cực ít biết, thế nhưng Vân Xích đâu là khẳng làm cho Bạch Dịch thua thiệt nhân, liền ý bảo h7 bí mật làm một ít mờ ám, đem so với thi đấu thẳng phát ra ngoài, hiện tại hầu như toàn bộ Reese ngươi tinh người đều có thể thấy trận này phát sóng trực tiếp, đương nhiên để không cho Bạch Dịch trở thành xem xét tính động vật đồng thời để bảo hộ hắn, phát sóng trực tiếp vẫn có hơi nước, Bạch Dịch tên cùng hình dạng đều làm xử lý, thanh âm cũng thế. Sở dĩ hiện tại đại gia sở chú ý là 'Mây trắng' mà không phải là Bạch Dịch!
Nghe xong Vân Xích theo như lời, Bạch Dịch đối với hắn quả thực sùng bái cực kỳ, tinh tinh nhãn nhìn hắn, "Lão, lão Thiên, thân ái, ngươi đơn giản là quá tuyệt vời!"
"Hanh! Ngươi mới biết được sao, hoàn có lần sau ngươi cạn nữa như thế ngu xuẩn chuyện ngươi thì thử nhìn một chút!"
Bạch Dịch vội hỏi: "Bảo chứng không có tiếp theo."
"Cái này hoàn không sai biệt lắm."
"Bất quá... Phân hội trong những người đó đều biết là ta, bọn họ sẽ không đem tin tức lan rộng ra ngoài sao?"
Vân Xích tức giận nói: "Ngươi đương sư phụ ngươi là bài biện? ! Ngươi bây giờ thế nhưng hắn bảo bọc, ai dám động ngươi! Đắc tội phù chú sư công hội? ! Trừ phi người kia không muốn lăn lộn!"
Bạch Dịch giật mình nói: "Không nghĩ tới ngươi đối với ta sư phụ đánh giá cao như vậy."
"Trầm lão đầu nhân cũng không tệ lắm, lão tổ tông cùng hắn tương đối quen."
"Nguyên lai là như vậy." Trách không được trước sư phụ hắn nói nhận thức hắn làm đồ đệ, Vân Xích nói cái gì cũng chưa nói, nguyên lai Vân Xích cùng sư phụ hắn đã sớm nhận thức.
Đi ngược dòng người đi về phía trước, Vân Xích ôm Bạch Dịch, để tránh khỏi hắn bị đụng vào, "Được rồi, ngươi và Thanh Thành bỉ tái đến phần sau tràng, hắn vẽ phù chú vì sao trắc thí đi ra ngoài các loại số liệu đều là linh, đương nhiên, ta điều không phải thật tò mò, ngươi không nói cũng không quan hệ."
Bạch Dịch hé miệng cười, đạo: "Khi ta phát hiện Thanh Thành năng lực là phỏng chế thời gian, ta liền cầm sau lại vẽ phù chú làm một ít nho nhỏ cải biến, phi thường vô cùng thật nhỏ. Ngươi không có phát hiện mặt sau đều là ta trước bức tranh, Thanh Thành sau bức tranh sao, hắn để tài năng phỏng chế ra giống nhau như đúc phù chú đi ra, nhất định phải dựa theo ta khắc phù chú bức tranh, ta sau lại vẽ này phù chú chích có ý thức nguyên lực cùng linh khí đồng thời tác dụng mới có hiệu, mà chỉ cần chích có ý thức nguyên lực phù chú hãy cùng hé ra giấy vụn không có lưỡng dạng." Nói xong, dương dương đắc ý chờ khích lệ.
Vân Xích không có làm cho hắn như nguyện, không nhìn thẳng rơi, "Ngươi thật đúng là lớn mật, sẽ không sợ Thanh Thành trước bức tranh, có lẽ hắn không cùng ngươi bức tranh vậy."
Bạch Dịch tự tin cười nói: "Không sợ, nếu như Thanh Thành trước bức tranh, ta sẽ đối phù chú làm một ... khác lần cải biến, ngưng tụ phù lực tuyệt đối so với Thanh Thành cao, kỳ thực ta nghĩ hắn hận không thể ta trước bức tranh, như vậy hắn mới có thể có thời gian làm ra ứng đối, về phần ngươi nói 'Hắn không cùng ta bức tranh vậy' cái này càng không cần lo lắng, ngươi chớ quên năng lực của hắn là phục chế, hắn đối với mình không có lòng tin, hơn nữa hắn hoàn có tật giật mình..."
Bạch Dịch ba nuôi lạp chậm rãi mà nói, vô cùng đường hoàng tùy ý, Vân Xích nghĩ như vậy Bạch Dịch quả thực mê người cực kỳ, hắn hơi nheo lại vi Kim con ngươi, tiến lên trước đưa hắn không ngừng khai hạp thần ngăn chặn.
Bạch Dịch sửng sốt, giơ tay lên khoát lên Vân Xích trên vai, hé miệng cùng hắn quấn quít.
Hai người không coi ai ra gì hôn một trận, thẳng đến phế mau nghẹn nổ tài trí khai, Bạch Dịch có chút vô lực tựa ở Vân Xích trên người của, thần hồng hồng sưng sưng, mắt cũng che một tầng hơi nước, nhìn Vân Xích là mềm nhũn nhất cứng rắn —— mềm là tâm, cứng rắn là một cái tà ác bộ vị —— hắn ôm sát Bạch Dịch, ngoắc ngồi trên thay đi bộ khí, trong miệng oán hận nói: "Một ngày đêm không câu dẫn ta, ngươi sẽ chết sao? ! Thực sự là bắt ngươi không có biện pháp!"
Bạch Dịch bị Vân Xích đè nặng ngồi ở chân của hắn thượng, cảm thụ được dưới mông mặt cứng rắn nhiệt, vô lực lật một cái liếc mắt, đồng thời ngắt nữu cái mông, chỉ đem Vân Xích nữu cả người cứng ngắc, phía dưới càng run lên, hận không thể lập tức đính khai quần, mai nhập một cái ôn mềm địa phương.
Vân Xích cố sức cô chặt Bạch Dịch hông của, cắn răng nghiến lợi nói: "Ngoan, ta biết ngươi muốn, sẽ chờ một chút, ta cũng không muốn ngoạn xe chấn, yên tâm đi, thân ái, ta sẽ thỏa mãn của ngươi!"
Bạch Dịch quay đầu, vươn lưỡi đỏ ở Vân Xích cằm cập hầu kết thượng liếm liếm, đồng thời rầm rì trứ kêu một tiếng lão công.
Vân Xích rất nhanh che mũi, yên lặng quay đầu, hảo nửa ngày tài bình tĩnh trở lại, tức giận ở Bạch Dịch cái mông thượng vỗ một cái tát, đạo: "Tiểu yêu tinh, ngươi nhất định phải chết! Xem ta một hồi thế nào thu thập ngươi!"
Hai người có chừng hơn một tuần lễ không có làm, Vân Xích nơi nào sinh long hoạt hổ, hưng phấn thẳng rơi nước mắt, bất quá ở Bạch Dịch câu dẫn hạ, thiếu chút nữa thì xấu hổ bắn, Vân Xích lúc này mặt đen cùng Áo Lợi Áo có liều mạng, thực sự là ba ngày không đánh phòng hảo hạng yết ngói, lưng cố sức ngăn, cực đại chỉnh căn không có vào. Đột như kỳ lai động tác làm cho Bạch Dịch kinh suyễn một tiếng, bất quá hắn thiên phú kinh người làm cho hắn ăn hầu như không có gì gánh vác, nơi nào rất nhanh thì như trẻ con cái miệng nhỏ nhắn giống nhau, hút duẫn lên, mang cho Vân Xích tiêu - hồn phệ cốt vui vẻ.
Vân Xích xoa nhẹ hai thanh Bạch Dịch viên kiều mông, vòng eo rất nhanh trước sau đong đưa, mỗi lần lực đạo mười phần, đều có thể đính đến giờ thượng, Bạch Dịch nằm lỳ ở trên giường phối hợp Vân Xích động tác nữu thắt lưng bãi mông, ngay thẳng tới cực điểm.
Như vậy tới một hiệp, Vân Xích cầm Bạch Dịch trở mình lộn lại, cực đại ma sát thịt bích, kích thích hai người cả người run. Ăn một hồi, Vân Xích nôn nóng thở bình thường không ít, hắn cầm Bạch Dịch ôm, hôn môi của hắn, bắt đầu tu luyện song tu công pháp...
Hai người đánh một trận đó là một đêm, bất quá ở song tu công pháp dưới tác dụng, hoàn toàn không có lỗ lã hiện tượng, hai người tinh khí thần mười phần, ngày thứ hai rời giường thời gian, thắt lưng không mềm, chân không đẩu, gương mặt hoàn hồng hồng nhuận nhuận.
Song tu công pháp quả nhiên biến thái, Vân Xích phát hiện nội lực của hắn lại tinh tiến không ít, nếu như dựa theo thưòng lui tới tu luyện, tu luyện một năm không sai biệt lắm mới có như vậy thành tích tốt, Vân Xích được lợi rất nhiều, Bạch Dịch cũng không kém, trong cơ thể sung doanh linh khí, tạp chất càng ngày càng ít, bề ngoài mặc dù không có phát sinh biến hóa, thế nhưng khí chất lại có chất vậy cải biến, càng thêm hấp dẫn nhân, đối với điểm này Vân Xích không hài lòng cực kỳ, ngoại trừ đã ngoài những thứ này Bạch Dịch còn phát hiện ý thức của hắn nguyên lực cũng đề cao một cấp bậc, lam càng thêm nồng nặc.
Trăm năm liên kết đến đó cáo một đoạn rơi, bất quá các học viện nhưng không có lập tức trở về đi, bởi vì tất cả mọi người bỏ vào về cung đình vũ hội thư mời.
Reese ngươi tinh cùng khác tinh cầu bất đồng, là quân chủ tập quyền chế, đế vương chính mình tuyệt đối quyền lãnh đạo lực. Lấy cung đình danh nghĩa phát ra thư mời, bất kể là người nào học viện chính mình thế nào hậu trường cũng là muốn cấp thượng nhất lưỡng phần mặt mũi.
Cung đình vũ hội định ở ngũ ngày sau, lần này tới tham kiến bỉ tái Bạch Dịch không có chuẩn bị vũ hội thượng nên mặc quần áo, bất quá cũng may thời gian đầy đủ, hiện làm tới kịp. Hôm nay buổi sáng, mặt trời lên cao tam 騀 sau đó, Bạch Dịch lôi kéo Vân Xích đi tới đế đô lớn nhất chế quần áo phô, bởi vì tới chậm, ở đây đã chất đầy nhân, Bạch Dịch phát hiện có rất nhiều đều là thục mặt, đều là lần này tới tham kiến tranh tài các học viện học sinh, xem ra cùng hắn không có dự kiến trước không phải số ít.
Tọa đang đợi khu đợi, nhân viên phục vụ chu đáo bưng lên nước trà cùng điểm tâm nhỏ, Bạch Dịch nói lời cảm tạ, ân cần cầm chén trà đưa tới bên cạnh vẻ mặt không nhịn được Vân Xích tay của trung, Vân Xích nhìn hắn một cái, không nhịn được tính tình đè xuống không ít, bất quá trên mặt như cũ sinh ra 爀 cận, khí tràng tuyệt đối cường đại, Bạch Dịch nhìn chung quanh, phát hiện chỗ ngồi trống vị sinh ra không ít. Hắn hé miệng cười cười, cúi đầu ăn cá nhỏ bánh bích quy, thỉnh thoảng hướng Vân Xích trong miệng bỏ vào một, Vân Xích không tình nguyện ăn loại này ấu trĩ điểm tâm nhỏ, bất quá nhưng không có nhổ ra, quai hàm động động, từ từ nuốt xuống, Bạch Dịch cho là hắn rất thích, bỏ vào càng chịu khó liễu, Vân Xích quả thực muốn khí cấp bại phôi rống hắn hai tiếng.
Bạch Dịch nhàn rỗi buồn chán, một mực quan sát bốn phía, trong lúc bất chợt chẳng nhìn thấy gì, cầm cá nhỏ bánh bích quy nhét vào Vân Xích trong lòng, đứng lên thì đi ra ngoài.
92 lớn nữa, thiếu niên!
92
Sang trọng chế quần áo phô đứng ở phía ngoài một người, một Lạp Tháp người. //
Bạch Dịch đi tới, đánh giá cẩn thận người trước mặt, hắn cũng không biết vì sao trong biển người mênh mông liếc mắt liền có thể thấy người này, thật giống như bỗng nhiên quay đầu lại, người nọ ngay ngọn đèn dầu rã rời chỗ —— khái, có chút văn nghệ liễu, bất quá hắn có một loại cảm giác, một loại trong minh minh cảm giác, nhưng là lại nói không rõ không nói rõ, luôn cảm thấy có gì cần hắn để ý.
Bạch Dịch càng thêm đánh giá cẩn thận người trước mặt, hy vọng có thể nhìn ra cái gì, người trước mặt không chỉ có quần áo Lạp Tháp, trên mặt cũng đen như mực, căn bản làm cho không người nào có thể công nhận hắn trương bộ dáng gì nữa, màu vàng sẫm tóc khô quấn quýt, bên trái phát sao trên có một đoàn niêm hồ hồ đông tây, Bạch Dịch hoài nghi là điểu thỉ.
Bạch Dịch chần chờ mở miệng, đạo: "Ngươi... Ta nhận thức ngươi sao?"
Người đối diện đồng dạng ở nghiêng đầu quan sát Bạch Dịch, nhưng là lại không mở miệng nói. Đáng giá nhắc tới chính là, thanh niên trước mặt là Bạch Dịch đi tới thế giới này lâu như vậy đã gặp duy nhất nhất tên ăn mày, hắn vẫn cho là tương lai tinh tế không có loại sinh vật này ni.
Vân Xích đang cầm cá nhỏ bánh bích quy đi tới, thô lỗ cầm cá nhỏ bánh bích quy nhét vào Bạch Dịch trong lòng, đạo: "Quả thực ấu trĩ đã chết, trừ ngươi ra không ai sẽ thích! ... Dĩ nhiên, nếu như ngươi muốn đút ta —— khái, ngươi đã như thế thích những thứ này ấu trĩ vật nhỏ, xem ở ngươi không - ly khai phần của ta nhi thượng, ta sẽ giúp ngươi bảo mật!"
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, vội hỏi: "Là là, ngươi là ta đã thấy nhân từ nhất người liễu! Ta đơn giản là quá yêu ngươi!"
Vân Xích hừ một tiếng, đạo: "Biết là tốt rồi. Còn có, yêu ta điều không phải phải sao? !"
Bạch Dịch lười thổ tao, cười cười hướng Vân Xích trong miệng lấp mấy người cá nhỏ bánh bích quy, Vân Xích khóe miệng nhất kiều, bất quá rất nhanh thu liễm, đồng thời biểu hiện ra gương mặt miễn cưỡng.
Hai người chính không coi ai ra gì hỗ động, Lạp Tháp thanh niên đột nhiên vươn bẩn thỉu móng vuốt bắt lại Bạch Dịch trong ngực cá nhỏ bánh bích quy, Bạch Dịch sửng sốt, Vân Xích mặt tối sầm.
"Ngươi muốn ăn sao?" Bạch Dịch suy nghĩ một chút thử dò xét nói.
Lạp Tháp thanh niên ngơ ngác méo một chút đầu, nửa ngày thanh âm rất kỳ quái nói: "Hương... Hương... Muốn, uy... Ăn... Ăn..."
Căn cứ thanh niên băng đậu dường như trả lời, không khó đoán ra thanh niên có chút khác hẳn với thường nhân, bất quá rất kỳ quái chính là Bạch Dịch lại có thể từ mấy người đơn giản chữ trung minh bạch thanh niên muốn biểu đạt ý tứ, Bạch Dịch thử dò xét hỏi: "Ngươi muốn ăn cá nhỏ bánh bích quy, muốn ta đút ngươi?"
Thanh niên suy nghĩ một trận, mãnh gật đầu, "Muốn... Uy... Ăn..." Nói xong, không biết nghĩ tới điều gì, cười hết ý xán lạn.
Bạch Dịch nghĩ mắt đều phải bị thanh niên rực rỡ khuôn mặt tươi cười hoảng mù, hắn dụi dụi con mắt, xuất ra mấy người cá nhỏ bánh bích quy nhẹ nhàng nhét vào thanh niên trong miệng.
"Muốn... Ha hả..." Thanh niên xoạch liễu một chút miệng, ăn xong rồi lại muốn.
Vân Xích mặt đen hầu như tài năng tích xuất Mặc đến, hắn lấy tay cầm cá nhỏ bánh bích quy túi từ Bạch Dịch trong lòng kéo ra đến, bỏ vào thanh niên trong lòng, đạo: "Đều cho ngươi."
Thanh niên sửng sốt, đạo: "Hảo!"
Nhìn thanh niên như tiểu chiếm giữ thử như nhau tuôn rơi gặm cá nhỏ bánh bích quy, Bạch Dịch trong lòng mà hết ý mềm mại, hắn cũng không biết đây là có chuyện gì, thực sự là kỳ quái. Bạch Dịch có loại muốn thanh niên nhận nuôi trở về xung động, hơn nữa hắn đều đã có người nhiều như vậy cần nuôi, sẽ nhiều tuyệt đối không thành vấn đề, bất quá làm ra quyết định này trước hắn vẫn muốn tranh thủ một chút một nhà dài ý kiến.
Bạch Dịch quay đầu, dự định thuyết phục Vân Xích, "Thân ái, chúng ta bây giờ đã là ngũ miệng nhà liễu, ngươi không cảm thấy lục miệng tốt hơn sao, lục lục đại thuận!" Ngũ miệng theo thứ tự là: Vân Xích, Bạch Dịch, H7, thiên thư Thiên Bảo cùng AS163.
Vân Xích thản nhiên nói: "Ta nghĩ ngũ phúc lâm môn tương đối khá."
Xem ra Vân Xích là không đồng ý thu dưỡng liễu, Bạch Dịch không làm, hắn ôm lấy Vân Xích cánh tay, đang định xuất ra đòn sát thủ, diêu lay động, rầm rì hai tiếng, lúc này chế quần áo phô nhân viên công tác chạy ra, nói cho Bạch Dịch bọn họ, đến phiên bọn họ, hắn hiện tại thì dẫn bọn hắn quá khứ lượng một chút nhỏ.
Bạch Dịch nói lời cảm tạ ý bảo nhân viên công tác chờ một chút, sẽ quay đầu lại phát hiện thanh niên kia đã đi rồi, hắn một trận, đạo: "Người nọ ni, đi nơi nào?"
Vân Xích mặt không đổi sắc đạo: "Không biết."
Bạch Dịch hoài nghi nhìn Vân Xích, hắn nghĩ hắn nói những lời này rất có hơi nước, Vân Xích trừng hắn liếc mắt, đạo: "Ngứa da đúng không!"
Bạch Dịch vội vàng lắc đầu, da hắn đương nhiên không có dương, nghiêng đầu có ở đây không dẫn phát Vân Xích tức giận điều kiện tiên quyết, nhỏ giọng hỏi nhân viên công tác, "Vừa ở bên cạnh ta người thanh niên kia đi hướng nào liễu?"
Nhân viên công tác đang muốn trả lời, cảm thụ được Vân Xích ánh mắt, nhất thời một cái giật mình, thân thể run lên đạo: "Ta mắt mờ, không thấy được."
Bạch Dịch nhất 囧, liếc trộm Vân Xích liếc mắt không nói gì, bất quá đi phía trước lúc đi cũng cẩn thận mỗi bước đi, Vân Xích triệt để nổi dóa, hắn xách khởi Bạch Dịch cổ áo của, quát: "Làm trò nam nhân ngươi đối mặt nam nhân khác lưu luyến, ngươi đơn giản là phản thiên! Xem ra là ta thái sủng ngươi, sủng ngươi cũng không thủ phu đạo liễu! Xem ta trở lại thế nào thu thập ngươi!"
Phu, phu đạo? ! Lão Thiên, đây là cái gì đạo? ! Hắn thế nào chưa từng có nghe nói qua, Bạch Dịch 囧囧 hữu thần, bất quá ở Vân Xích bộc phát tức giận hạ, nỗ lực thu nhỏ lại, tranh thủ để cho mình thoạt nhìn không tồn tại, đồng thời nỗ lực thảo hảo cười.
Chế quần áo phô nhân viên công tác hiệu suất xuất kỳ mau, cũng không biết có phải hay không Bạch Dịch lỗi giác, hắn nghĩ so với trước hắn đang chờ đợi khu ăn cá nhỏ bánh bích quy thời gian nhanh điều không phải một điểm nửa điểm, lượng nhỏ, chọn vải vóc, giao tiền thế chấp, hơn mười phần chung sau đó hai người bị nhân viên công tác khách khí tặng đi ra.
Bạch Dịch cầm nhân viên công tác đưa tặng cá nhỏ bánh bích quy, đạo: "Các ngươi phục vụ đơn giản là quá tuyệt vời, không chỉ có hiệu suất cao, nhưng lại biếu tặng điểm tâm, lần sau ta còn hội quang cố. Ta sẽ giúp các ngươi tuyên truyền miễn phí, không cần cảm tạ ta!"
Nhân viên công tác khóe miệng khả nghi rút trừu, hắn len lén liếc Vân Xích liếc mắt, ngay sau đó ngẩng đầu ưỡn ngực chuyên nghiệp đạo: "Rất thích ý là ngài phục vụ, vui mừng uống ngài lần sau quang lâm, về phần cá nhỏ bánh bích quy nếu như điều không phải ngài bên người vị khách nhân này... Khái, mong muốn ngài tài năng thích!" Ở Vân Xích ăn ánh mắt của người hạ, nhân viên công tác ngạnh sinh sinh đích cầm muốn nói kháp rơi.
Bạch Dịch kỳ quái nhìn thoáng qua nhân viên công tác, sau đó thần kinh đại điều tự động cầm nhân viên công tác mất tự nhiên về vì hắn ngày hôm nay kiếm được nhiều thật cao hứng, "Cảm tạ."
Bạch Dịch cùng Vân Xích xoay người ly khai, nhân viên công tác nghĩ hình như đã quên chút gì, hắn nỗ lực nghĩ, ngay Bạch Dịch cùng Vân Xích bóng lưng sắp nhìn không thấy thời gian hắn nghĩ tới, hắn mão đủ kính đi phía trước truy, xa xa đạo: "Hai vị tiên sinh, y phục của các ngươi hai ngày sau có thể lấy."
Bạch Dịch hỏi: "Lẽ nào không có giao hàng tới cửa sao?"
Nhân viên công tác kiêu ngạo nâng lên cằm, đạo: "Chúng ta là Reese ngươi tinh số một số hai phẩm bài điếm, chuyên môn vì hoàng gia cung cấp phục vụ, lần này nếu như điều không phải đệ nhất vương tử điện hạ lên tiếng, chúng ta là sẽ không đối ngoại nhận đan, sở dĩ cũng không cung cấp tống... Đương nhiên, nếu như là lời của ngài, chúng ta rất thích ý là ngài phục vụ! Xin hỏi ngài đang ở nơi nào?"
Bạch Dịch nói địa chỉ, lại nói tiếp: "Thái độ của ngươi thật tốt, ta tin tưởng ngươi sẽ rất mau thăng chức."
Nhân viên công tác cười nữu khúc.
Cất bước hai người sau đó, đuổi theo tới nhân viên công tác khác, đạo: "Lão bản, ngài đang nháo na vừa ra? Ta hầu như không dám tưởng tượng, ngài lại còn có như thế chân chó... Khái, săn sóc một mặt!"
Ngày hôm nay kiêm chức nhân viên công tác lão bản xoa xoa trên trán đổ mồ hôi đạo: "Các ngươi đều không có cảm giác được sao, họ Bạch bên người vị nào, tấm tắc... Quả thực hay sát thần chuyển thế, đứng ở bên cạnh hắn trên người ta nổi da gà một tầng một tầng khởi, chỉ là bị hắn trừng liếc mắt ta thì tâm can loạn chiến, ta có thể không cẩu —— săn sóc sao? !" Lão bản xoa hãn đi trở về, vừa đi vừa nỗ lực làm cho hông của mình can giơ cao đến, hắn tài không sẽ nói cho hắn biết thuộc hạ những tiểu tử kia, hắn từ trước đến nay cầm Vân Xích người như vậy không có cách, vừa thấy được loại này loại hình nhân hắn liền không nhịn được đảm chiến, khí nhược! Hơn nữa, hắn đối với mình biểu hiện hôm nay quả thực thoả mãn cực kỳ, hắn cũng không có chân mềm!
Trở về nhà, Vân Xích nói là làm, hung hăng 'Sửa chữa' liễu Bạch Dịch một trận! Bạch Dịch giận mà không dám nói gì.
Buổi tối, dã một ngày H7 rốt cục bỏ được đã trở về, đương nó thấy đứng ở trù phòng ăn mặc áo quần lố lăng Bạch Dịch thời gian nhịn không được văng.
H7 vây bắt Bạch Dịch xoay quanh, cuối cùng thực sự nhịn không được vươn móng vuốt khêu một cái Bạch Dịch phía sau cái mông mao nhung nhung sinh nhật, cái kia sinh nhật ngay cả ở trên quần mặt, thế nhưng bên trong còn có một chặn, lại chôn ở một cái không thể cho ai biết địa phương, sở dĩ H7 khẽ động móng vuốt, Bạch Dịch thân thể run lên, trong miệng ngâm khẽ một tiếng.
H7 sửng sốt, lập tức rất nhanh lui về phía sau, thật giống như Bạch Dịch là cái gì con mãnh thú và dòng nước lũ dường như, lão, lão Thiên, nó không biết cái kia đuôi bên trong có khác động thiên, nó quả thực không dám tưởng tượng, nếu để cho Vân Xích biết nó động, nó tuyệt đối sẽ bị gia pháp xử trí! Lão, lão Thiên, nó bây giờ là điều không phải hẳn là rời nhà trốn đi, đi ra ngoài tránh một chút? !
Bạch Dịch cũng bị thanh âm của mình lại càng hoảng sợ, thế nhưng nghiêng đầu lại đã thấy H7 vẻ mặt trắng bệch, sỉ sỉ sách sách dọn dẹp bọc nhỏ khỏa, không khỏi mặt tối sầm đạo: "Thế nào hiện tại mới vừa về? ! Không biết hiện tại mấy giờ rồi sao, đi làm cái gì, thành thật khai báo!"
H7 sửng sốt, đạo: "Ngươi đây là đang sớm luyện tập sao? Không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền tiến vào vai trò! Ta thật là bội phục ngươi!"
Bạch Dịch nói: "Cái gì?"
"Mụ mụ nhân vật này a, ngươi dự định lúc nào muốn hài tử? Yên tâm, ta sẽ giúp ngươi dẫn hắn. Thiên Bảo đã bị ta mang ra ngoài, ta sẽ là một hảo ca ca!" H7 bảo đảm nói.
Bạch Dịch mặt càng đen hơn, "Không nên nói sang chuyện khác."
H7 nhất tay cầm bọc nhỏ khỏa, nhất tay cầm thiên thư Thiên Bảo, đi tới Bạch Dịch chỉ định tiểu trên cái băng ngồi xuống, đạo: "Ta đi liễu Trầm gia gia nơi nào."
Trầm gia gia?"Sư phụ?"
"Đương nhiên." H7 nhìn Bạch Dịch liếc mắt, đĩnh trực sống lưng đạo: "Ta xong rồi thế nhưng chuyện đứng đắn, ngươi sẽ không cho rằng nhận một sư phụ đem hắn lượng ở một bên thì không cần phải để ý đến nữa."
Bạch Dịch rất hãn, hắn đều nhanh đã quên cái này nhất tra liễu, "Sư phụ hắn có nói cái gì sao?"
H7 ngẩng lên tiểu cằm, đạo: "Ngươi hẳn là thưởng cho ta, Trầm gia gia đã bị ta chinh phục, nể tình ta hắn chắc là sẽ không lăn qua lăn lại của ngươi." Vừa nói H7 biên cầm ngày hôm nay Trầm hội trưởng tống gì đó như nhau như nhau từ không gian nữu trong ra bên ngoài cầm.
Bạch Dịch ánh mắt của dần dần trợn to, thẳng đến H7 dừng lại ra bên ngoài đào động tác, miệng của hắn lớn hầu như có thể bỏ vào hạ một cái trứng gà.
Nhìn trên bàn, trên mặt đất hầu như có thể thiểm hạt mắt người cao cấp phù chú tài liệu, Bạch Dịch kinh hô: "Trời ạ, ngươi đi đánh cướp sao?"
H7 đạo: "Như thế không có phẩm chuyện ta mới sẽ không làm... Muốn làm ta cũng muốn làm nhất phiếu lớn!"
Bạch Dịch trên trán tích hãn, bất quá cũng rất nhộn nhạo ghé vào liễu phù chú trong tài liệu.
Nhìn Bạch Dịch cái này có thể đơn giản đã bị chinh phục, thân là gặp may mắn dị bảo rất không phục, nó ở đây cái gì không có? ! Sẽ không thấy Bạch Dịch như thế nhộn nhạo qua, thiên thư Thiên Bảo ho khan một tiếng, không đáng dư lực xả H7 chân sau: ( ngươi cũng không kiểm tra một chút nó tiểu kim khố sao? ! Ta cho ngươi biết... Ngô... )
H7 quen cửa quen nẻo che thiên thư Thiên Bảo, rất nhanh nói sang chuyện khác, "Phía sau ngươi đuôi là chuyện gì xảy ra?"
Nghe vậy, Bạch Dịch mặt của một hồi hắc, một hồi hồng, thật giống như điều sắc mâm như nhau, đủ mọi màu sắc trông rất đẹp mắt. Hắn chi ngô hai tiếng đã đem ngày hôm nay về người thanh niên kia chuyện tình nói ra.
Nghe xong Bạch Dịch nói sở, H7 rất có ý thức nguy cơ đứng lên nói: "Ngươi đều phải bị nhân đục khoét nền tảng liễu, thế nào một điểm đều không khẩn trương, cái kia tiểu tam là ai?"
"Tiểu tam? ! Của người nào tiểu tam!"
H7 chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đạo: "Đương nhiên là oạt ngươi chân tường tiểu tam liễu! Ta đơn giản là thái bội phục ngươi, ngươi đến bây giờ cũng không có phát giác sao, Vân Xích là ai, ngươi hoàn không rõ ràng lắm, ngươi và người kia như vậy dính hắn cư nhiên cũng không có lập tức bão nổi, vậy nói rõ cái gì, nói rõ hắn đối người kia cảm giác không giống với! Lão Thiên, chúng ta cũng bị từ bỏ sao? Tài sản trong nhà không biết có thể hay không mang đi phân nửa."
Bạch Dịch nhìn H7 mang mang lục lục thật là không nói gì, bất quá... H7 có một chút không có nói sai, hắn và người thanh niên kia dính (? ) thời gian, Vân Xích quả thực không có lập tức bão nổi! Lẽ nào... Đúng như H7 theo như lời?
93
Đứng ở lập thể thử quần áo trước kính mặc thử lễ phục, huyền màu đen y phục có thể dùng Bạch Dịch càng phát ra cao ngất, vai là vai, mông là mông, hai chân thon dài quả thực cảnh đẹp ý vui, chớ nói chi là lễ phục thượng đại khí lưu tơ vàng biên làm cho hắn thoạt nhìn đắt cực kỳ tức giận, phẩm bài chế quần áo phô không hổ là chuyên môn vì cung đình phục vụ, tay nghề quả thực ca tụng cực kỳ!
Bạch Dịch hảo tâm tình ở lập thể thử quần áo trước kính lại vòng vo hai vòng, lúc này mới bắt chuyện vẫn đứng ở một bên nhìn hắn chằm chằm Vân Xích, đạo: "Ngươi không dự định thử xem sao, ta nghĩ ngươi thân lễ phục so với ta hảo thấy nhiều rồi."
Vân Xích không nói gì, trực tiếp đi tới, đại gia dường như mở cánh tay, Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, nhâm mệnh đi lên trước hầu hạ Vân Xích cởi quần áo, mặc quần áo, đồng thời còn rất ân cần bang Vân Xích cột chắc giây giày.
Kỳ thực thảo nào hồ Bạch Dịch ước ao đố kị Vân Xích thân lễ phục màu đen, Vân Xích tuyệt đối so với trên người hắn mặc cái này thân cao ra không chỉ một cấp bậc. Vân Xích vóc người tuyệt đối là không phản đối, trời sanh móc treo quần áo, bất luận cái gì y phục mặc ở trên người hắn cũng có thể làm cho hắn xuyên ra tài trí hơn người vị đạo, chớ nói chi là sẽ hợp với hắn trương có thể nói hoàn mỹ mặt, đơn giản là chói mắt loá mắt, Bạch Dịch cảm giác mình bị dụ dỗ, nhịn không được đắm đuối nhìn chằm chằm Vân Xích xem.
Vân Xích rất hài lòng Bạch Dịch hướng về phía hắn chảy nước miếng, a cười một tiếng, nắm Bạch Dịch cằm đạo: "Thân ái, lại muốn rồi không sao, ta điều không phải mới vừa uy ăn no ngươi sao? ! ... Được rồi, ta đã biết, thật là một tham ăn tiểu yêu tinh!" Vừa nói biên vươn tay, tình dục xoa Bạch Dịch kiều kiều cái mông.
Bạch Dịch thân thể hoàn rất mẫn cảm, bị hắn như thế nhất nhu nhịn không được một cái giật mình, đồng thời chân có điểm mềm, bất quá hắn còn nhớ rõ chính sự, về phía sau lấy tay nắm Vân Xích móng vuốt, đạo: "Chờ, chờ một chút, vũ hội..."
Vân Xích nhìn một chút thời gian, bây giờ là bảy giờ tối hai mươi, cung đình vũ hội dự định ở tám giờ cử hành, bọn họ còn có bốn mươi phút, Vân Xích rất nhanh cầm Bạch Dịch quần cấp lột, bởi vì không lâu tài đã làm, sở dĩ căn bản không dùng làm như thế nào tiền hí, trực tiếp cắm vào đi có thể. Bạch Dịch ngắt nữu, dũng đạo như tham ăn cái miệng nhỏ nhắn, đập chậc lưỡi, thì nhiệt tình hút duẫn lên.
Cực đại bị ấm áp dũng đạo tầng tầng bao vây, Vân Xích thoải mái thở dài, ngay sau đó rất nhanh co rúm, đạo: "Tuy rằng thời gian có điểm ngắn, nhưng là vẫn có thể để cho ngươi giải giải sàm. Ngươi mỗi lần đều như thế tham ăn, ta đều nhanh bắt ngươi không có biện pháp!"
Bạch Dịch khóe miệng cuồng trừu, hắn mới chịu cầm hắn không có biện pháp ni, hắn đâu câu dẫn hắn, còn chưa phải là hắn mình muốn liễu!
Bốn mươi phút đối chiến huống từ trước đến nay kéo dài lưỡng người mà nói xa xa thiếu, Vân Xích cố sức nhất đĩnh, bắn đi ra, ý do vị tẫn từ Bạch Dịch nơi nào rút ra, nghỉ tạm chỉ chốc lát, thấy bạch trọc không có từ Bạch Dịch mặt sau chảy ra, hắn thấy nhưng không thể trách vừa giúp Bạch Dịch xuyên qua quần vừa nói: "Được rồi, nên xuất phát, đừng cho ta bãi làm ra một bộ muốn tìm bất mãn hình dạng! ... Được rồi, ta đã biết, sau khi trở về ta sẽ thỏa mãn của ngươi!"
Vân Xích lôi kéo gương mặt phấn phấn Bạch Dịch đi ra ngoài, Bạch Dịch xoa bụng nhỏ bĩu môi, cũng không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, hắn nghĩ chính hắn gần nhất béo phì liễu, nhất là bụng nhỏ cái này một khối, không còn là cứng rắn bắp thịt của, mà là mềm, nhô ra một ít, xem ra hắn có cần phải rèn luyện một chút thân thể.
Bên ngoài, H7 sớm đã thành trầm trồ khen ngợi liễu thay đi bộ khí, nó đồng dạng ăn mặc một thân màu đen tiểu lễ phục, cả người thoạt nhìn tinh xảo cực kỳ, Bạch Dịch nhãn tình sáng lên, ôm lấy nó, ở nó mềm khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hôn một cái, H7 nhếch miệng cười, bất quá khi nó thấy Vân Xích sắc mặt của, lựa chọn rất sáng suốt liễu thu liễm, nó lưu luyến từ Bạch Dịch trong lòng bò ra ngoài, nhịn đau đạo: "Ta đều đã là người lớn! Thân khuôn mặt và vân vân... Một ngày đêm một lần là được rồi, hai lần cũng miễn cưỡng tiếp thu!"
Bạch Dịch buồn cười vỗ vỗ khẩu thị tâm phi H7, đạo: "Thiên Bảo ni?"
H7 cầm thiên thư Thiên Bảo lấy ra nữa đạo: "Ở chỗ này."
Thiên thư Thiên Bảo ở Bạch Dịch tay của trung ngạo kiều lật một chút thân, đạo: ( hắc! Ta đều nghĩ đến ngươi đã quên ta! Ta đang định lánh chọn minh chủ... Bất quá xem ở ngươi như thế ngu xuẩn phân thượng, được rồi, ta đã biết, biệt bãi làm ra một bộ bị người vứt bỏ hình dạng, nên buồn bực là ta có được hay không, ngươi đều đã nhiều ít thiên không có 'Chăn nuôi' ta! )
Bạch Dịch nói: "Ta nghĩ đến ngươi đã vui đến quên cả trời đất liễu." Nói liếc một cái H7, nhìn nữa hướng thiên thư Thiên Bảo, ý tứ không cần nói cũng biết.
Bạch Dịch nói là sự thực, từ nó cùng H7 quan hệ cải thiện sau đó, nó vẫn theo H7 ra bên ngoài điên chạy, phạm không ít người người oán trách... Khái! Bất quá, điều này có thể trách ai được, nó đều đã hảo mấy trăm năm không có điên chơi đùa liễu! Hơn nữa Bạch Dịch cái này chăn nuôi nhân một điểm chăn nuôi người tự giác cũng không có, cả ngày chỉ biết là vây bắt một người nam nhân chuyển, đơn giản là thật không có tiền đồ, cũng không biết muốn dẫn trứ nó đi ra ngoài linh lợi. Cả ngày muộn ở trong nhà đối với nó thể xác và tinh thần khỏe mạnh một điểm chỗ tốt cũng không có, nhiều lần nó đều phải nhịn không được khinh bỉ Bạch Dịch liễu!
Thiên thư Thiên Bảo ho khan mấy tiếng, kiền ba ba đạo: ( cái gì vui đến quên cả trời đất, ai nói cho ngươi biết, đây quả thực là trần truồng nói xấu, ta mỗi lần đi ra ngoài đều là làm chuyện đứng đắn! )
H7 không khách khí sách nó hậu trường, đạo: "Làm chuyện đứng đắn? ! Ta thế nào không biết."
Thiên thư Thiên Bảo tức giận trừng mắt nó nói: ( ngươi cũng không có quan tâm tới ta, ngươi đương nhiên không biết! )
Mỗi ngày thư Thiên Bảo nói như vậy H7 thiếu chút nữa không có bị khí tạc, nghĩ lần trước nó to gan lớn mật chuồn êm tiến phù chú sư phân hội cấm địa, nếu như điều không phải có nó ném, nó sớm đã bị đuổi kịp! Lúc đó tình huống thập phần hung hiểm, nó thiếu chút nữa đều phải bị hù chết cơ! Cái này không có lương tâm hỗn đản, hiện tại lại có mặt nói nó không quan tâm nó!
H7 lại trừng thiên thư Thiên Bảo liếc mắt, ngẩng đầu đối Bạch Dịch đạo: "Thân ái mụ mụ, ngươi không biết lần trước ta đi tìm Trầm gia gia vơ vét tài sản —— khái, liên lạc cảm tình... Ở phù chú sư phân hội, Thiên Bảo..."
( a —— )H7 lời còn chưa nói hết, thiên thư Thiên Bảo đột nhiên thê lương gầm rú liễu một tiếng, sợ Bạch Dịch một cái giật mình.
Bạch Dịch chậm chậm, mới đưa nhảy loạn lòng của can chậm xuống tới, hỏi hắn: "Làm sao vậy?"
Thiên thư Thiên Bảo đạo: ( ta đang luyện tiếng nói, cái này cũng không nhìn ra được sao? ! ) nói xong, uỵch cạnh bay đến H7 trong lòng, nói nhỏ không biết đang nói cái gì.
Vân Xích cảnh cáo trừng chúng nó liếc mắt, kế tục nhắm mắt dưỡng thần, Bạch Dịch nhìn một chút, thân thủ cầm Vân Xích đầu đặt ở trên đùi của mình, làm cho hắn ngủ thoải mái hơn một chút, Vân Xích nhàn nhạt xốc lên mí mắt, hướng thượng nhìn thoáng qua, sau đó khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên.
Hơn mười phần chung sau đó, thay đi bộ khí đứng ở mục đích. Chắc hẳn phải vậy, bởi vì trước đình lại, hai người đến muộn.
Đi vào vũ hội, H7 mang theo thiên thư Thiên Bảo đã không biết lưu đi nơi nào. Bên người suất ca mỹ nữ tập hợp, Bạch Dịch tò mò đánh giá, không ít người hắn nhìn quen mắt, thế nhưng nhìn kỹ lại không giống, kể từ đó không khó nhìn ra hoá trang thần kỳ, nói đến có nghệ thuật học viện đã đem hoá trang trở thành một môn truyền thống tài nghệ đi xuống truyền thừa.
"Thế nào mới đến, các ngươi đều nhanh muộn bán canh giờ." Tề Thiên Âm bưng một chén hương tân đi tới, đêm nay Tề Thiên Âm ăn mặc một thân đạm lam sắc rộng thùng thình trường bào, tinh xảo phức tạp phù chú cúc áo từ cổ vẫn kéo dài đến tả thắt lưng, có thể dùng hắn thoạt nhìn ký giỏi giang lại ưu nhã, còn có mấy phần mờ ảo, cùng khí chất của hắn rất đáp.
Bạch Dịch theo bản năng sờ một cái thắt lưng, đạo: "Có chút việc trì hoãn."
Tề Thiên Âm dáng tươi cười bất biến, giọng nói đã có điểm hèn mọn, đạo: "Ta hiểu được."
Bạch Dịch mặt nóng lên, nhanh lên nói sang chuyện khác, "Lê Tiếu cùng Y Daguerre ni, còn chưa tới sao?"
Tề Thiên Âm nhún vai, thuận tiện cầm lưỡng ly rượu đỏ đưa cho Bạch Dịch cùng Vân Xích, đạo: "Không thấy được, phỏng chừng cũng có sự trì hoãn. Không nói cái này, cái này vũ hội thượng có rất nhiều vật có ý tứ, ta dẫn ngươi đi xem xem."
Bạch Dịch nhìn Vân Xích liếc mắt, chờ đứng đầu một nhà quyết định, Vân Xích đi về phía trước, Bạch Dịch lôi kéo Tề Thiên Âm mang đuổi kịp, Tề Thiên Âm nhìn một chút phía trước, nhỏ giọng nói: "Ngươi có đúng hay không có điểm thái dính Vân Xích liễu, tiếp tục như vậy ngươi hội càng ngày càng không có địa vị!"
Bạch Dịch đồng dạng nhỏ giọng nói: "Chúng ta thế nhưng tình yêu cuồng nhiệt kỳ, dính một điểm điều không phải phải sao? ! Hơn nữa ta đều cũng định hướng Vân Xích cầu hôn liễu, được rồi, ngươi có biết hay không đâu bán nhẫn tương đối khá!"
Não bài lấp chỗ trống dễ dàng hướng Vân Xích cầu hôn hình ảnh, nghĩ như thế nào thế nào khôi hài, Tề Thiên Âm nhịn không được phun cười ra tiếng.
Bạch Dịch kỳ quái nhìn đột nhiên cười khúc khích Tề Thiên Âm, Tề Thiên Âm mang dừng lại cười nói: "Chờ trở về Arcadia, ta dẫn ngươi đi mua nhẫn."
"Hảo, đến lúc đó mời ngươi ăn cơm."
Tề Thiên Âm công phu sư tử ngoạm, đạo: "Ta muốn ăn phù vân các Trung Hoa toàn tịch."
Phù vân các Trung Hoa toàn tịch mười vạn một bàn, Bạch Dịch tuy rằng đau lòng, bất quá nhưng đáp ứng rồi, "Hảo."
Rất nhanh tam người đi tới Tề Thiên Âm nói rất có ý địa phương, trước mắt là một cây ba người ôm hết phẩm chất Đại Trụ tử, mặt trên hiện đầy uy vũ khí phách phù điêu, như vậy cây cột toàn bộ hội trường có cửu căn, phân biệt đứng sửng ở không thấy được địa phương, chống đở mọi người trên đỉnh đầu xanh vàng rực rỡ khung đính.
"Ngươi muốn cho ta nhìn cái gì?" Bạch Dịch liếc một cái cây cột.
Tề Thiên Âm nói: "Ngươi nhìn kỹ."
Án hắn theo như lời, Bạch Dịch đến gần một nhìn cẩn thận hơn, dần dần thực sự làm cho hắn nhìn ra chút môn đạo, giấu ở phù điêu phía dưới này không thấy được lại kinh người văn lạc.
Bạch Dịch cấp tốc quay đầu, khiếp sợ nhìn Tề Thiên Âm, đạo: "Cái này..."
Tề Thiên Âm mị mắt nhìn cách đó không xa cái khác thạch trụ, thanh âm có chút mờ ảo, "Không sai hay ngươi chỗ đã thấy, cái khác bát căn thạch trụ đồng dạng có mấy thứ này."
Bạch Dịch ninh khởi đẹp mắt vùng xung quanh lông mày đạo: "Buổi dạ vũ này thoạt nhìn không chỉ ... mà còn tinh khiết."
Tề Thiên Âm ha hả cười nói: "Cửu căn thạch trụ thượng đều khắc trứ thôn phệ nhân tinh khí phệ khí phù, làm sao có thể đơn thuần." Vừa nói, biên quan sát vũ hội trung hoan thanh tiếu ngữ không buồn không lo học sinh trong mắt dần dần mang cho một tia thương hại.
Vân Xích nhàn nhạt nhìn thoáng qua Tề Thiên Âm lặng lẽ, Bạch Dịch như cũ vặn mi, hắn vật phát hiện so với Tề Thiên Âm hơn, này văn lạc từ một độ lớn của góc xem là phệ khí phù, thế nhưng phiết trừ một ít chi tiết từ Nghịch hướng xem vừa một ... khác phúc cảnh tượng —— dồn huyễn phù! Không nghĩ tới lại có nhân có thể đem lưỡng chủng phù chú hoàn mỹ như vậy kết hợp với nhau, cái này cũng cho Bạch Dịch dẫn dắt, hắn có thể cầm thú bị nhốt phù gió êm dịu Tiếu phù... Càng nghĩ càng tâm dương khó nhịn, Bạch Dịch hận không thể tự mình thực nghiệm một phen! Thẳng đến một tiếng ho khan làm cho hắn phục hồi tinh thần lại, hắn lúc này mới kinh giác mình đã nghiêm trọng chạy đề, hắn ho khan một tiếng cầm tự mình phát hiện đông tây nói cho Tề Thiên Âm cùng Vân Xích.
Hai người sắc mặt trong nháy mắt trở nên ngưng trọng, đưa huyễn phù danh như ý nghĩa có thể dẫn đến có sinh mạng nhân hoặc sản vật sinh ảo giác, đương nhiên đây không phải là nó tối địa phương đáng sợ, đáng sợ nhất là dồn huyễn phù chế tạo ảo cảnh là người mai giấu ở đáy lòng không muốn nhìn thấy nhất đông tây, nó hội từ căn bản nhất địa phương làm cho tinh thần tan vỡ.
Ở nơi này cái ngay miệng, vũ hội thượng đột nhiên bộc phát ra một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt, ba người hướng thanh nguyên chỗ nhìn lại, nguyên lai là Reese ngươi tinh vương tử cùng công chúa môn ra sân, những thứ này chiếu lấp lánh chính là nhân vật, không chỉ có lớn lên mỹ, lớn lên tuấn, khí chất càng là cao quý làm cho ngưỡng mộ, điều này làm cho không ít người sinh lòng ái mộ.
Tề Thiên Âm cười cười, đạo: "Đã sớm nghe nói hiện giữ Reese ngươi tinh đế vương là một tài năng sinh, sẽ xảy ra, không nghĩ tới là thật."
Bạch Dịch cũng nghe nhân nhắc qua, hiện giữ Reese ngươi tinh đế vương tổng cộng có tám lão bà, từng lão bà đều cho hắn sinh lưỡng tam đứa bé, năng lực không chỉ có xuất chúng, hình dạng càng phi phàm, không thể không nói hiện giữ Reese ngươi tinh đế vương cùng hắn tám lão bà gien tốt đẹp.
Chỉ bất quá... Hiện ở nơi này hội trường thế nhưng một viên to lớn bom hẹn giờ, những cao nhân này nhất đẳng vương tử công chúa tại sao lại xuất hiện ở ở đây, có mục đích gì, bọn họ biết cái này cửu căn cây cột có huyền cơ khác sao? Còn có chế tạo những thứ này thạch trụ người là ai, có cái gì không thể cho ai biết bí mật?
94
Bên này Bạch Dịch trong đầu các loại ý nghĩ không ngừng thành hình, bên kia các vị tôn quý vương tử cùng công chúa điện hạ môn đã diễn thuyết hoàn tất, thắng được hầu như ở đây tất cả nhân viên ủng hộ cập tiếng vỗ tay.
Kèm theo các loại hút không khí thanh, thổn thức thanh có một đầu ánh sáng ngọc ngân phát đệ nhất vương tử hướng Bạch Dịch bọn họ ở đây đã đi tới.
Ở chỗ này phải lại một lần nữa cảm khái Reese ngươi tinh đế vương cập hắn này ái phi môn tốt đẹp gien, đệ nhất vương tử lớn lên cảnh đẹp ý vui, tuấn mỹ thật giống như bầu trời a ba La thần, khí chất thần thánh mà cao nhã, thật giống như cấm dục thiên sứ giống nhau, Bạch Dịch không phải không thừa nhận hắn là hắn đã gặp duy nhất một có thể cùng Vân Xích cùng so sánh người, đương nhiên đệ nhất vương tử cùng Vân Xích so sánh với hay là muốn sảo kém một chút.
Đệ nhất vương tử bước nhanh đi tới, nắm Bạch Dịch tay của, có chút vội vàng nói: "Tiểu cửu, ngươi tại sao lại ở chỗ này, ta điều không phải làm cho ngươi ở nhà trái lại chờ ta sao, ai dẫn hắn ngươi tới, theo ta trở lại, lần sau ca ca sẽ mang ngươi đi ra ngoạn nga, ngoan ~" đệ nhất vương tử giọng của cùng biểu tình tuyệt đối có thể dùng cưng chìu để hình dung.
Vài bước ra Vân Xích mặt đen đã không thể nhìn liễu, lệ khí tứ ngược như ác ma phủ xuống, mắt thấy sẽ nổi dóa, Bạch Dịch nhất thời một cái giật mình, cứng ngắc cười cười, kiên định cầm tay của mình từ đệ nhất vương tử móng vuốt trung rút ra, đạo: "Vương tử điện hạ, ta tin tưởng ngươi nhận lầm người, ta cho tới bây giờ cũng không nhận ra ngươi! —— thực sự, thân ái, ta cùng người kia một chút quan hệ cũng không có, ngươi cũng biết, ta chỉ ái một mình ngươi!" Thấy Vân Xích hắc âm mặt đi tới, Bạch Dịch mang cho thấy cõi lòng.
Vân Xích cho Bạch Dịch một 'Sau đó thu thập ngươi' ánh mắt của, cánh tay giữ lấy ý tứ hàm xúc mười phần vòng ở Bạch Dịch hông của, hoàn toàn không úy kỵ đệ nhất vương tử cao quý chính là làm cho tự hành xấu hổ khí thế hỏi: "Vương tử điện hạ, có cái gì chỉ giáo?"
Đệ nhất vương tử cầm Vân Xích không thấy cái triệt để, như cũ muốn lôi kéo Bạch Dịch cánh tay, bất quá làm cho Bạch Dịch tránh ra, đệ nhất vương tử có chút thụ thương, hải lam sắc mắt hơi mờ mịt, vô tội mà ủy khuất nhãn thần có thể nói sử thượng cực mạnh thiếu nữ sát thủ, trong nháy mắt làm cho vô số thiếu nữ đều đau lòng hận không thể nhu toái tâm can.
Tiếp thu đến từ bốn phương tám hướng ăn thịt người đường nhìn, Bạch Dịch cảm giác mình vô tội cực kỳ.
"Tiểu cửu..." Đệ nhất vương tử tỉ mỉ quan sát Bạch Dịch, nửa ngày sau đó mới lộ ra chợt thần sắc, hắn thay đổi mới vừa thất thố, khóe miệng hoàn mỹ câu dẫn ra, hơi cúc cung, lại không hiện lên thế yếu, như cũ mang theo tài trí hơn người tôn quý khí chất, hắn nói: "Xin lỗi, ngươi lớn lên rất giống ta biết một người bạn, ta một thời kìm lòng không đậu —— sở dĩ, mời tài năng tha thứ ta mới vừa đường đột."
Bạch Dịch biểu thị không thèm để ý, Vân Xích mặt không thay đổi gật đầu, lôi kéo Bạch Dịch đi trở về căn thạch trụ trước, đệ nhất vương tử suy nghĩ một chút, cũng theo sau. . . Người thiếu niên kia cùng tiểu cửu lớn lên thật sự là quá giống, điều này không khỏi làm cho hắn lưu ý!
Vân Xích đối đệ nhất vương tử ấn tượng đơn giản là kém cực kỳ —— vừa hắn không có làm tràng bão nổi Bạch Dịch hầu như đều phải nhìn với cặp mắt khác xưa liễu —— cho nên khi đệ nhất vương tử lại đây tiếp lời thời gian hắn ngay cả cái nhãn thần đều thiếu nợ phụng, Bạch Dịch càng không thể làm Vân Xích mặt cùng đệ nhất vương tử trả lời liễu, không phải là không dám, mà là hắn không muốn để cho Vân Xích trong lòng mất hứng.
Trong ba người hai người vây bắt thạch trụ ngoạn thâm trầm, mà đệ nhất vương tử ở nơi này, cũng không thể cầm nhân cứ như vậy lượng trứ, như thế nào đi nữa nói bọn họ hiện tại còn ở Reese ngươi tinh, sở dĩ Tề Thiên Âm phải chiêu đãi đệ nhất vương tử.
"Nhĩ hảo, tôn kính vương tử điện hạ!" Tề Thiên Âm hơi khom lưng hơi thi lễ, khóe miệng ưu nhã ôm lấy.
Đệ nhất vương tử không dấu vết thở phào nhẹ nhõm, tóm lại là có người phản ứng hắn, hắn hoàn mỹ cười nói: "Nhĩ hảo, hảm ta Tây Trạch ngươi thì tốt rồi."
"Tại hạ Tề Thiên Âm."
"Tiểu Tề." Đệ nhất vương tử rất tự lai thục.
Đối với 'Tiểu Tề' tiếng xưng hô này từ chối cho ý kiến, Tề Thiên Âm dày cười cùng đệ nhất vương tử nói chêm chọc cười, như vậy như vậy, hai người trò chuyện mà hết ý ăn ý, thỉnh thoảng khiến cho Bạch Dịch ghé mắt.
Hàn huyên có một hồi, đệ nhất vương tử cầm trọng tâm câu chuyện xả đến Bạch Dịch trên người đạo: "Vị thiếu niên này xưng hô như thế nào?"
Tề Thiên Âm về phía sau một ngón tay, đạo: "Bạch Dịch, Vân Xích."
"Các ngươi khỏe, chẳng vị này Bạch Dịch có hay không huynh đệ?" Đệ nhất vương tử ánh mắt sáng quắc nhìn Bạch Dịch, nói và vân vân còn là đi thẳng vào vấn đề làm cho thoải mái.
Bạch Dịch nhìn Vân Xích liếc mắt, khi hắn lên tiếng có lẽ có động tác trước, tự động trốn được phía sau hắn, xem đi hắn là cỡ nào 'Hiền lành', hắn cũng không nhịn được muốn khích lệ chính hắn!
Thấy Bạch Dịch động tác, Tề Thiên Âm cùng đệ nhất vương tử rất có ăn ý khóe miệng giật một cái, Vân Xích tắc tương phản, băng sơn khuôn mặt có điều tiết trời ấm lại, hắn cầm Bạch Dịch từ sau lưng mình lôi ra đến, đạo: "Nếu để cho ta phát hiện ngươi có tật giật mình —— hanh!"
Bạch Dịch xán lạn cười, lại rước lấy Vân Xích hừ một cái. Bạch Dịch không lắm lưu ý, ngẩng đầu nhìn về phía đệ nhất vương tử, hắn chỉ biết Vân Xích sẽ làm hắn và đệ nhất vương tử nói chuyện, bởi vì hắn tuy rằng bá đạo một điểm, vô tình một điểm, bất thường liễu một điểm, phúc hắc liễu một điểm, không được tự nhiên liễu một điểm, ngạo kiều liễu một điểm, khẩu thị tâm phi một điểm... Thế nhưng tựa như Vân Xích chính hắn nói, hắn sắp đưa hắn làm hư liễu, sở dĩ chuyện liên quan đến chuyện của hắn, Vân Xích tuyệt đối sẽ không phớt lờ!
Vừa đệ nhất vương tử đưa hắn nhận sai, xem ra người kia và hắn điều không phải vậy tương tự, thật lâu trước nghe Tề Thiên Âm nói qua, bọn họ là bị bọn họ 'Phụ thân' sản xuất ra, như vậy đệ nhất vương tử trong miệng bằng hữu có đúng hay không... ?
Đang định chứng thực cái này nhất suy đoán, toàn bộ vũ hội đại sảnh bầu không khí đột nhiên hơi bị biến đổi, Bạch Dịch thần sắc khẽ động, không chút nghĩ ngợi lập tức tế xuất liễu hé ra cao cấp kết giới phù, ngay kết giới phù bị kích hoạt một khắc kia, toàn bộ vũ hội phòng khách thì lăn lộn loạn cả lên, hầu như tất cả mọi người trở nên hành vi phóng đãng lên, có kiệt Tư bên trong thét chói tai, có điên cuồng hoa chân múa tay vui sướng, rất có cư nhiên trực tiếp xả qua người bên cạnh làm cẩu thả việc, dâm từ lãng ngữ bên tai không dứt... Mọi người giống như bị yêu quái quỷ quái phụ liễu thân, hình tượng xấu xí quả thực làm cho khó coi, chỉ bất quá cái này còn chưa phải là để cho người để ý, để cho người để ý chính là tham gia vũ hội sở hữu thành viên khí tức đang lấy phi thường khả quan tốc độ trôi qua, đã tin tưởng không được một giờ, tất cả mọi người hội tinh khí suy kiệt mà chết!
Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm sắc mặt của hết sức khó coi, hai người cấp tốc quay đầu nhìn về phía sau lưng cây cột, quả nhiên, mặt trên mịt mờ khắc trứ phệ khí phù cùng đưa huyễn phù đều đã bị kích hoạt, cái khác bát căn cây cột cũng thế, Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm hoàn toàn không có phát giác phệ khí phù cùng đưa huyễn phù là như thế nào bị kích hoạt!
Bởi vì chuyện đột nhiên xảy ra, vũ hội ở giữa ngoại trừ này tu vi cao, tính cảnh giác tốt, hầu như tất cả mọi người trung liễu cái này lưỡng chủng phù chú. Không lâu Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm liền phát hiện liễu trên cây cột dị dạng, chỉ bất quá còn chưa tới kịp suy nghĩ nhiều, đã bị đệ nhất vương tử quấy rầy, hơn nữa chỉ có bốn người bọn họ ly cây cột gần nhất, mà chỉ có đệ nhất vương tử là người ngoài!
Vân Xích đánh úp về phía đệ nhất vương tử, đệ nhất vương tử cũng không phải ngồi không, lắc mình tránh thoát, trở tay công kích, Vân Xích trực diện mà lên, trong tay hắc sắc đại kiếm bén nhọn công kích tới, thân đang chiến đấu trong vòng Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm hai người chỉ cảm thấy sát khí lạnh thấu xương, gương mặt đều bị tước làm đau, để không quấy rầy hai người mang hướng trong góc phòng tránh đi!
"Oh! Mụ mụ, ta chỉ biết ngươi hội không có chuyện gì! Ngươi không biết, ta đều nhanh lo lắng gần chết!" H7 mang trên mặt lo lắng, chạy nhanh như làn khói lại đây, mà Bạch Dịch thiết trí kết giới cư nhiên đối với nó hoàn toàn không có tác dụng, làm cho nó không trở ngại chút nào chui vào Bạch Dịch trong lòng.
Bạch Dịch cầm H7 ôm, xoa xoa nó đen như mực khuôn mặt nhỏ nhắn, đạo: "Các ngươi không có sao chứ?"
"Đương nhiên! Ta thế nhưng tốt ca ca!"
Tề Thiên Âm quan sát H7 vài lần, chần chờ nói: "Đây là... H7 nữa? ! Các ngươi thật là thân mật!" Cũng không biết có phải hay không Bạch Dịch lỗi giác, hắn nghĩ Tề Thiên Âm giọng của chua chát.
"Ngươi đây là đang... Đố kị sao? !"
"Làm sao có thể? ! —— được rồi, là có một chút, nhà ta cái kia cũng sẽ không hảm mẹ ta... Khái, ở đây vô pháp liên lạc với bên ngoài, vừa ta ngươi đều thấy được, ngươi bố trí kết giới phù chú đối H7 vô ích, sở dĩ làm cho nó hỗ trợ cầm phương diện này tin tức truyền ra ngoài nữa."
Bạch Dịch hỏi H7, "Có thể chứ?"
H7 từ Bạch Dịch trong lòng nhảy xuống, đạo: "Bảo chứng hoàn thành nhiệm vụ! Còn có, ba ba đánh nhau mau thắng."
"Ân, vậy ngươi trên đường chú ý an toàn, cẩn thận bại hoại... Cái này tình huống bên trong rất quỷ dị, nếu như gặp phải cái gì vướng tay chân vấn đề, không giải quyết được thì lưu..." Bạch Dịch không yên lòng dặn trứ, kiên định hướng nó quán thâu 'Ba mươi sáu kế tẩu vi thượng sách' tinh túy, H7 kiên nhẫn nghe hắn một lần lại một lần dài dòng, thẳng đến Tề Thiên Âm không thể nhịn được nữa, ma âm quán nhĩ tài cáo một đoạn rơi.
Tựa như H7 nói, nó vừa ly khai kết giới, Vân Xích đã đem đệ nhất vương tử chế phục, đệ nhất Vương đầu kia ánh sáng ngọc ngân phát không hề phục thiếp, loạn tao tao, thoạt nhìn có chút chật vật, nhưng là lại không tổn hao gì hình tượng của hắn.
Tề Thiên Âm không thế nào chân thành xin tha liễu một tiếng, cũng không sẽ quanh co lòng vòng, cầm trước ở thạch trụ thượng phát hiện phệ khí phù cùng đưa huyễn phù đích tình huống nói ra, đệ nhất vương tử vẻ mặt kinh ngạc, ba người tỉ mỉ quan sát vẻ mặt của hắn, thấy hắn không giống như là làm bộ, hắn phải cùng chuyện này không có vấn đề gì, Bạch Dịch suy nghĩ một chút liền ném hé ra quấn phù đưa hắn cột lên. Đương nhiên cái này hé ra cấp một quấn phù đối đệ nhất vương tử mà nói không tính là uy hiếp, kỳ thực Bạch Dịch cũng không muốn qua có thể sử dụng nhất cấp quấn phù đưa hắn trói chặt, làm như vậy hay một thái độ, đệ nhất vương tử tùy thời có thể tránh ra khỏi!
Phòng khách tình huống bên trong càng ngày càng hỗn loạn, số ít vài người chịu không nổi tinh thần dằn vặt đã tan vỡ, bốn người thấy loại tình huống này, chỉ có thể ngồi xuống thương lượng đối sách. Đầu tiên nghĩ đến chính là cầm thạch trụ phá hư, đây là trực tiếp nhất phương pháp, thế nhưng vô luận là Vân Xích còn là Bạch Dịch, bọn họ đều nhất nhất thử qua, cư nhiên ai cũng vô pháp cầm thạch trụ đánh nát, ngay cả ở phía trên làm ra một hai vết tích đều không được, Bạch Dịch nhíu, tỉ mỉ ngưng mắt nhìn thạch trụ, loại tình huống này rất hiển nhiên thạch trụ mặt trên không cũng chỉ có phệ khí phù cùng đưa huyễn phù cái này lưỡng chủng phù chú! Về phần rốt cuộc có vài loại, Bạch Dịch cũng không dám cắt nói liễu, bất quá không thể không nói chế tạo những thứ này thạch trụ người quả thực hay một thiên tài!
Nửa giờ quá khứ, tình huống càng ngày càng không xong, càng ngày càng nhiều nhân ngả xuống đất không dậy nổi, Bạch Dịch bọn họ ở đây đã ở cái này trong vòng nửa giờ tụ tập sở hữu thanh tỉnh nhân, bởi vậy Bạch Dịch bố trí kết giới lớn gấp ba có thừa.
Mọi người tâm tình hạ, chính chẳng phải làm sao thời gian, bên ngoài kết giới mặt tràng cảnh đột nhiên biến đổi, toàn bộ vũ hội trong đại sảnh người đều biến mất không thấy, trống rỗng thật giống như nơi nào cho tới bây giờ cũng không từng có hơn người, trong khoảng thời gian ngắn yên tĩnh chính là còn lại hô hấp thanh âm của, không lý do làm cho sợ hãi trong lòng, đúng lúc này bốn phương tám hướng đột nhiên có một ít thanh âm kỳ quái!
95 lớn nữa, tao niên
95
Thanh âm càng ngày càng dày đặc, tê tê tuôn rơi nghe da đầu từng đợt căng lên, thế nhưng ngưng thần quan khán bốn phía, lại nhìn không thấy làm ra những thanh âm này rốt cuộc là vật gì, bởi vì bên ngoài kết giới vây là trống rỗng phòng khách, cái gì cũng không có. Lúc này không biết là ai nói một câu, 'Các ngươi có hay không nghĩ những thứ này làm cho khó coi thanh âm của hình như xà bò qua thanh âm của' ! Thật đúng là như, những người khác đều biểu thị tán thành, chỉ là còn chưa kịp nói cái gì, bốn phía thực sự xuất hiện rất nhiều xà, bạch mi phúc, rắn lục, Kim rắn cạp nong, kính mắt vương xà, rắn cạp nong, dị chủng xà... Những thứ này xà lớn thành công nhân đại chân lớn như vậy, tiểu nhân có cây thăm bằng trúc như vậy tế, đủ loại kiểu dáng, rậm rạp chằng chịt quấn quít cùng một chỗ, không ngừng hộc lưỡi đỏ tươi.
Thấy tình cảnh này, ngoại trừ mấy người năng lực tiếp nhận tương đối hung hãn, toàn bộ đều cả người khởi đầy nổi da gà, tóc gáy cũng căn căn dựng thẳng lên.
Bạch Dịch run lên, đạo: "Ở đây làm sao sẽ xuất hiện nhiều như vậy xà?" Không ai có thể trả lời hắn vấn đề này, bởi vì đại gia trong lòng đều có đồng dạng nghi hoặc. Lần này tổ chức cung đình vũ hội là chọn ở đế đô trung tâm rạp hát lớn, bài tra nghiêm mật, là không có khả năng thoáng cái xuất hiện nhiều như vậy xà! Tình huống ra vẻ càng ngày càng quỷ dị!
Rậm rạp chằng chịt xà dần dần cầm kết giới bao vây lại, lưỡi đỏ tươi không ngừng phun ra nuốt vào, kim hoàng sắc dựng thẳng đồng tản ra ánh mắt âm lạnh. Có xà cung đứng dậy tử, làm ra công kích tư thái, chỉ là lại bị kết giới cản trở bước chân tiến tới.
Lúc này ban đầu nói có xà người nam sinh kia đẩu trứ thanh âm mở miệng lần nữa, như là nói cho đại gia nghe, hoặc như là lẩm bẩm, "Nhiều như vậy xà, quả thực không cho người sống liễu! Các ngươi không biết ta sợ nhất xà liễu, trước đây ta bình thường làm ác mộng bị xà ăn, trong mộng ta có thể cảm giác được cơ thể của ta đang ở hòa tan, cái loại cảm giác này kinh khủng cực kỳ... Thật là đáng sợ, sợ ta không dám ngủ, tinh thần thiếu chút nữa tan vỡ, sau lại ở trị liệu sư can thiệp hạ mới dần dần được rồi, không nghĩ tới... A... Lại để cho ta thấy nhiều như vậy xà... Ta cũng hoài nghi ta lại đang nằm mơ liễu, may là các ngươi ở chỗ này, không phải ta... Trời ạ, những thứ này xà là muốn công kích chúng ta sao? ! Chúng ta mau trốn nữa, không phải chúng ta sẽ bị những thứ này xà ăn!"
Nam sinh trạng thái rất không thích hợp, hữu thần ánh mắt của dần dần chỗ trống, lúc này cùng hắn cùng trường một nam sinh đưa hắn nắm, dùng sức lắc lắc, lớn tiếng nói: "Tái Nhĩ, không nên chính mình hách chính mình, ngươi nhìn kỹ một chút, phía ngoài này xà căn bản là vào không được, kết giới rất rắn chắc, không đáng để lo. Huống chi, phía ngoài xà thô nhất mới có đã lớn đại thối lớn như vậy, căn bản vô pháp cầm chúng ta một ngụm nuốt vào."
Tái Nhĩ nhìn bên ngoài, thân thể đột nhiên run lên, sắc mặt trắng bệch, hắn vươn tay, tay run run chỉ đạo: " đó là cái gì, lớn như vậy một con rắn, các ngươi đều nhìn không thấy sao, nó tuyệt đối có thể đem chúng ta mọi người một ngụm nuốt vào!"
Tái Nhĩ vặn vẹo biểu tình cầm cả đám đều kinh đến rồi, mọi người không tự chủ được theo ngón tay của hắn nhìn sang, mọi người trong nháy mắt thấy được sợ hãi một màn, nơi nào nguyên bản không có gì cả, nhưng là lại đột nhiên xuất hiện liễu một con rắn, một cái có ba thước phẩm chất, dài hơn mười thuớc Đại Hắc xà, mọi người trong nháy mắt thở hốc vì kinh ngạc. Lão Thiên, này nghịch thiên xà là từ đâu trong đi ra ngoài, đây không phải là hãm hại cha sao? !
Đang lúc mọi người bị phía ngoài đại xà kinh đến thời gian, Bạch Dịch vẫn nhìn Tái Nhĩ như có điều suy nghĩ, vừa hắn nhìn phân minh, nơi nào căn bản cũng không có xà, thế nhưng ở Tái Nhĩ mở miệng sau đó, nơi nào thì có, giống như là ảo thuật biến ra như nhau, điều này nói rõ cái gì, đáp án rõ ràng.
Điều này làm cho Bạch Dịch trong nháy mắt liên tưởng đến phía sau thạch trụ trên có khắc vẽ đưa huyễn phù, chỉ có nó mới có uy lực như vậy, căn cứ người trống rỗng tưởng tượng là có thể chế tạo ra lực sát thương cường đại như vậy vũ khí, hơn nữa Bạch Dịch không khỏi suy đoán, bên ngoài kết giới mặt vũ hội trong đại sảnh người sở dĩ trong nháy mắt đều biến mất vô tung vô ảnh, nói không chừng cũng là bọn hắn những người này ở giữa mỗ một người trong tiềm thức tưởng tượng kết quả, xu lợi tị hại đây là mọi người trong tiềm thức gì đó.
Tái Nhĩ hơi cúi đầu, mắt tố chất thần kinh vậy trừng to lớn, quá dài lưu hải che ở trước mắt, hắn hoảng hốt muốn mở miệng, Bạch Dịch lập tức giật mình tỉnh giấc muốn ngăn cản, chỉ là vẫn không thể nào tới kịp, nam sinh sâu kín mở miệng nói rằng: "Những thứ này xà đáng sợ như vậy, kết giới không nhất định có thể ngăn ở chúng nó! —— ta chỉ biết, kết giới căn bản vô dụng, a! Cứu ta, ta không muốn bị xà ăn! Mụ mụ cứu ta!"
Ở nam sinh mở miệng một khắc kia, vốn có kiên cố không có có bất kỳ lỗ thủng kết giới phảng phất thoáng cái mất đi tác dụng, vòng ngoài xà môn phách lối phát sinh vui sướng tê lạc giọng, thật giống như đang cười nhạo Bạch Dịch bọn họ những người này ngu xuẩn cùng không biết tự lượng sức mình. Kết giới mất đi tác dụng, xà như vào chỗ không người, điên cuồng du tẩu, leo lên trứ, chương hiển răng nọc, không ít người bị rắn cắn thương, rắn độc rất nhanh lan tràn, trong chớp mắt nguyên cả cánh tay, chỉnh chân đều trở nên xanh tím, nhân cũng biến thành mơ mơ màng màng đứng lên.
Ở đàn xà phát động công kích một khắc kia, Vân Xích liền mang theo Bạch Dịch nhảy lên thật cao, đàn xà vi phản trọng lực định luật theo sát bên kia, nhưng là lại bị Vân Xích tán phát khí thế gắt gao cắt đứt ở ba thước có hơn, vô pháp đi tới mảy may, những thứ này xà không cam lòng hộc lưỡi, lạnh như băng dựng thẳng đồng càng phát ra tà ác.
Bạch Dịch cố sức nhắm mắt lại, tụ tinh ngưng thần tâm vô bàng vụ, trong lòng báo cho chính mình, hết thảy trước mắt đều là ảo giác, đều là giả, căn bản không có xà, kết giới cũng không có mất đi tác dụng, hết thảy hết thảy đều là tưởng tượng ra tới kết quả, dần dần tiếng rít không có, tiếng kêu thảm thiết không có, tê lạc giọng cũng đã biến mất, phong dừng lại, cả người phảng phất tiến nhập một loại không linh cảnh giới, giống như thượng thiện nếu thủy. Không nhiều lắm hội, bình tĩnh mặt hồ (tâm hồ) xuất hiện trận trận rung động, Bạch Dịch phảng phất cảm ngộ đến rồi cái gì, chợt mở mắt, ánh mắt đen láy mang theo huyễn người quang thải, hắn nhìn về phía bên người Vân Xích, đạo: "Cầm ta buông."
Nghe vậy, Vân Xích lập tức mang theo hắn rơi trên mặt đất hai người lúc này phảng phất thần giao cách cảm, ai cũng không có hỏi đây đó cái gì, Vân Xích vung cự kiếm ngăn trở nhất ba ba công tới xà, Bạch Dịch ngồi xổm người xuống, lấy hoàn toàn tin cậy tư thái cầm an nguy của mình giao cho Vân Xích, Vân Xích chậm rãi câu dẫn ra khóe miệng, hắn đối Bạch Dịch loại này tư thái thoả mãn cực kỳ.
Bạch Dịch rất nhanh từ không gian nữu trung xuất ra bùa đào cùng kim cương trùy, hạ bút như du long, thon dài ngón tay trắng nõn lấy mắt thường khó phân biệt tốc độ di động tới, rất nhanh mấy người thanh minh phù liền hoàn thành. Nếu như bây giờ có người có cái kia lòng thanh thản kiểm tra, thì sẽ phát hiện Bạch Dịch vẻ thanh minh phù cùng thông thường thanh minh phù một điểm chỗ tương tự cũng không có, chỉnh thể xu thế như trườn xà, nhưng là lại lại không có cùng, duyên dáng đường cong mang theo xinh đẹp vị đạo.
Bạch Dịch thu hồi thanh minh phù, lại lấy ra mấy người băng thoải mái phù, lưỡng chủng phù chú thay thế tế xuất đi, đồng thời la lớn: "Đại gia tỉnh tỉnh, hết thảy trước mắt đều là ảo giác, không có xà, kết giới cũng không có vấn đề, các ngươi cũng không có bị cắn, cũng không có trúng độc, chúng ta còn đang kết giới bên trong..."
Bạch Dịch nói làm cho trong lòng mọi người rùng mình, hơn nữa thanh minh phù cùng trong sạch phù tác dụng, trong lòng mọi người nhất thời thanh minh không ít, đại đa số nhân nhìn hai bên một chút, sẽ liên tưởng Tái Nhĩ dị dạng, ôm được ăn cả ngã về không ý nghĩ, không động đậy nữa, cũng không sẽ phản kích, tụ tinh ngưng thần bảo trì linh đài thanh minh, tranh thủ khám phá mê chướng, đi ra ảo giác, bất quá quá trình này là nguy hiểm, đồng dạng cũng là chật vật, bọn họ muốn chịu nhịn đàn xà ở trên người, trong quần áo mặt leo lên ác tâm cảm, cảm giác quỷ dị, càng phải chịu được bị cắn cảm giác nguy cơ...
Vân Xích là trên cái thế giới này tin tưởng nhất Bạch Dịch người, không có một trong, cũng không có chi nhị, tuy rằng hắn bình thường oán giận hắn, thế nhưng ở Bạch Dịch nói ra nói vậy sau đó, lập tức không động đậy nữa, bất quá nhiếp vu quanh người hắn bắt đầu khởi động sát khí, đàn xà tuy rằng đến gần rồi một ít, nhưng là lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, bất quá nếu như chúng nó dám hành động thiếu suy nghĩ, Bạch Dịch cũng sẽ không để cho bọn họ có hảo trái cây ăn, hắn hầu như cầm trên người lực sát thương lớn nhất phù chú đều lấy ra nữa liễu!
Thời gian chậm rãi trôi qua, có người khám phá liễu mê chướng sắc mặt càng ngày càng tốt, càng ngày càng nhẹ tùng, có người vẫn như cũ vô pháp đi ra ảo giác, biểu tình càng ngày càng nữu khúc, trên mặt mơ hồ mang theo tan vỡ cùng điên cuồng!
Tuyệt đại đa số người đã khôi phục bình thường, hôm nay sẽ nhìn kỹ, bọn họ vẫn đang ở kết giới bên trong, chung quanh nào có cái gì xà, tuyệt hơn chính là bọn hắn căn bản ngay cả địa phương cũng không có na qua, y phục cũng chút nào không hiện mất trật tự. Lúc này nhìn nữa mấy người như cũ đắm chìm trong trong ảo giác người, ngây ngô lăng lăng đứng ở sớm định ra, nhãn thần chỗ trống, vẻ mặt nhăn nhó, nhất là Tái Nhĩ hình dạng tối làm cho lòng người kinh, toàn bộ biểu tình đã vặn vẹo không còn hình dáng, sắc mặt càng ngày càng thanh hắc, thật giống như trung liễu rắn độc giống nhau, hơn nữa từ từ mũi hắn, miệng, cái lỗ tai... Cư nhiên lái chậm chậm thủy tan chảy, tựa như Tái Nhĩ trước nói hắn nằm mơ bị xà ăn, thân thể bị xà dịch dạ dày chậm rãi ăn mòn.
Đại gia rất có ăn ý lui về phía sau một, trên mặt biểu tình khiếp sợ cực kỳ, đồng thời sợ không thôi, nếu như vừa bọn họ không có đi ra khỏi ảo cảnh, như vậy hiện tại... Cùng Tái Nhĩ cùng trường nam sinh cái á nóng ruột hỏi: "Đây là cái gì tình huống, Tái Nhĩ lẽ nào không cứu sao? ! Vừa chúng ta trải qua hết thảy đều là ảo giác sao, cái này thật bất khả tư nghị!"
Tất cả mọi người nhìn về phía Bạch Dịch, vừa nếu như điều không phải hắn lên tiếng nhắc nhở, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, đại gia đối với hắn đều là cảm kích, thế nhưng vẫn đang muốn nghe hắn một lời giải thích.
Bạch Dịch danh tác lại tế xuất mấy người trong sạch phù, không khí chung quanh ôn độ nhất thời đánh xuống không ít, đại gia run lên, bất quá lại không ai nói lãnh, bởi vì ở trong sạch phù dưới tác dụng, đại gia đáy lòng càng thêm thanh minh. Sau đó Bạch Dịch lại tế xuất mấy người mê man phù, nhưng đắm chìm trong trong ảo giác vài người té xỉu trên đất, bất quá đưa huyễn phù tác dụng nhưng không có giải trừ, bọn họ nằm trên mặt đất, trên mặt biểu tình như cũ nữu khúc, tứ chi không ngừng co quắp!
Tạm thời xử lý tốt những người này, Bạch Dịch chỉ vào kết giới cột đá bên cạnh, cầm mình và Tề Thiên Âm phát hiện nói ra, đương nhiên ngay cả hắn một ít đoán rằng cũng nói ra, nhất thời sắc mặt của mọi người đều khó coi, từ từ chia tán, cầm đệ nhất vương tử vây lại, cũng thể hiện công kích tư thái!
Đệ nhất vương tử như cũ như vậy ưu nhã, bất quá bây giờ trên người của hắn thân ý chí của dân chất nồng hậu liễu rất nhiều, điều này làm cho mọi người phòng bị đánh xuống đi không ít, Bạch Dịch nhàn nhạt nhìn hắn một cái.
Đệ nhất vương tử hơi cau mày nói: "Ta cũng không rõ lắm, nếu như ta nhắc tới biết sẽ phát sinh loại tình huống này ta sẽ không xuất hiện ở nơi này, lại không biết cầm đệ đệ của ta cùng muội muội đều mang đến, có thể nói chúng ta là tinh cầu này tương lai. Được rồi! Lần này vũ hội nơi sân là quốc sư chọn, hắn nói dùng ở đây chiêu đãi các học viện tinh anh có thể chương hiển đế quốc chúng ta khí độ... Xem ra là quốc sư..."
Tề Thiên Âm hỏi: "Reese ngươi đế quốc lúc nào có quốc sư, ta thế nào chưa từng có nghe nói qua."
Đệ nhất vương tử khẽ cười khổ, "Quốc sư là nửa năm trước phụ vương mang về, ngoại trừ phụ vương ta ai cũng không biết hắn là từ đâu tới, bất quá không thể không nói quốc sư rất có tài hoa, đế quốc quân sự cùng với kinh tế ở quốc sư dưới sự trợ giúp đều tăng lên không ít, phụ vương đối với hắn dũ phát nhìn trúng, bất quá tiểu cửu nói hắn không thích quốc sư, sở dĩ ta cũng không có như thế nào cùng hắn thâm giao."
Tề Thiên Âm hỏi: "Các ngươi quốc sư tên gì?"
"Lâm Kỳ."
"Cái gì? ! Lâm Kỳ? !" Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm đồng thời kinh hô thành tiếng, ngay cả Vân Xích đều không khỏi nhiều nhìn hắn một cái. Nếu như đệ nhất vương tử trong miệng Lâm Kỳ là bọn hắn sở biết Lâm Kỳ,... Lão Thiên, sự tình hình như trở nên càng ngày càng phức tạp!
Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm thái độ làm cho mọi người khỏe kỳ, Bạch Dịch tổ chức một chút ngôn ngữ, đạo: "Từng trường học tân sinh nhập học thời gian đều có quân huấn, ta ngay lúc đó huấn luyện viên hay Lâm Kỳ, bất quá tin tưởng các ngươi cũng đã nghe nói qua, chúng ta Cavey học sinh mới của là ở phán đạt tinh tiến hành quân huấn, quân huấn lúc kết thúc phán đạt tinh phụ cận xuất hiện ám hồn thú kích động tiến lên điểm (đặc thù hắc động), chúng ta bị ám hồn thú bao vây, đã chết thật là nhiều người, Lâm Kỳ huấn luyện viên hay vào lúc đó mất tích, đến bây giờ vẫn đang yểu vô âm tấn!"
Đệ nhất vương tử nhíu, đạo: "Nếu như quốc sư cùng huấn luyện viên của các ngươi là cùng một người, cái này cùng ám hồn thú quải thượng liễu câu, nếu như có thể rời đi nơi này, ta nhất định cầm chuyện này điều tra rõ ràng, còn lớn hơn gia một công đạo!"
Ám hồn thú là tất cả mọi người công địch, đệ nhất vương tử nói vừa xong, trong nháy mắt thắng được tất cả mọi người hảo cảm, đại gia cũng không sẽ thể hiện công kích tư thái.
Đối với như vậy phát triển Bạch Dịch cũng không nói gì thêm, nói tóm lại đệ nhất vương tử là một rất hội mượn lực sử lực người, bất quá trong miệng hắn 'Tiểu cửu' lại một lần nữa đưa tới Bạch Dịch chú ý của, Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm liếc nhau, ở trong mắt của hắn thấy được đồng dạng suy nghĩ sâu xa, Bạch Dịch hỏi: "Trong miệng ngươi tiểu cửu rốt cuộc là ai?"
"Bảo bối của ta." Đệ nhất vương tử biểu tình ôn nhu tài năng nị người chết, sau đó hắn chuyện biến đổi, không đứng đắn đạo: "Oh! Thân ái, nếu như ngươi cũng muốn trở thành bảo bối của ta, ta sẽ mở rộng ôm ấp tiếp thu của ngươi! Thân ái, ngươi yên tâm, ngươi và bảo bối của ta trong lòng ta địa vị là giống nhau!"
Đệ nhất vương tử hình dạng khiếm biển cực kỳ, Bạch Dịch kéo bão nổi Vân Xích, chính sự quan trọng hơn, bất quá hắn cũng không phải mềm cà, nhâm tùy người khác đùa giỡn, hắn không dấu vết tế xuất hai tờ môi vận phù cùng lạn đào hoa phù, tin tưởng đệ nhất vương tử cuộc sống sau này hội rất đặc sắc.
Đệ nhất vương tử kín miệng thực cực kỳ, Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm ngoại trừ hỏi ra tiểu cửu tên đầy đủ là 'Kỳ Cửu Uyên' ở ngoài, cái gì cũng không có hỏi lên. Hiện nay chủ yếu nhất vấn đề là thế nào từ nơi này chạy đi, Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm cũng không lãng phí thời gian nữa.
Bạch Dịch bố trí kết giới triệt tiêu một bộ phận phệ khí phù tác dụng, làm cho mọi người tinh khí biến mất chậm chút, thế nhưng theo thời gian trôi qua, đại gia như cũ mệt mỏi đứng lên, trên mặt mệt mỏi, không có gì tinh thần, như vậy như vậy đưa huyễn phù thường thường có thể tìm tới chúng tâm linh người lỗ thủng, trong lúc lơ đảng thì chế tạo ra đủ loại tà ác mà nguy hiểm cảnh tượng, một hồi là biển máu gợn sóng địa ngục, yêu quái quỷ quái sổ bất thắng sổ, một hồi là hàng không mẫu hạm cơ giáp, đạn hạt nhân bạo tạc, một hồi là chướng khí giăng đầy vực sâu, các loại quỷ dị nguy hiểm ùn ùn, quả thực làm cho khó lòng phòng bị... Càng ngày càng nhiều nhân đi không ra mê chướng, càng ngày càng nhiều nhân rồi ngã xuống, đến cuối cùng bao quát Bạch Dịch, Vân Xích cùng Tề Thiên Âm ở bên trong chỉ còn lại có mười người, bất quá mười người trạng thái đều kém cực kỳ, mặt bạch khí suyễn, không có tinh thần.
Tiếp tục như vậy điều không phải biện pháp, hơn nữa ai cũng không quản được ai hội suy nghĩ gì, sở dĩ hiện tại duy nhất có thể làm hay ở đưa huyễn phù dưới tác dụng, dựa theo quy định suy nghĩ giống, tưởng tượng đối với bọn họ có lợi tình huống, Bạch Dịch cầm ý nghĩ của chính mình nói ra, làm cho đại gia thoả thích tưởng tượng buông lỏng đông tây, mỹ đồ tốt, ánh mặt trời đông tây. Đại gia nghĩ cái chủ ý này không sai, cầm bất lợi hóa thành có lợi!
Tưởng tượng, cái này không làm khó được bất luận kẻ nào, mỗi người đều liều mạng tưởng, dùng sức tưởng, buông lỏng, tốt đẹp chính là, ánh mặt trời... Đầu tiên xuất hiện ở trước mắt mọi người chính là một mảnh mềm mại tươi mát đại thảo nguyên, không công Vân, lam lam thiên, kim sắc ánh mặt trời chiếu ở mỗi trên người một người, ấm áp cực kỳ. Thấy như vậy một màn, tất cả mọi người vui vẻ phá hủy, trong lòng cũng có mong muốn, đại gia càng thêm tích cực tưởng tượng đứng lên.
"Đã có đại thảo nguyên, thì không thể không có cừu."
"Còn có con ngựa! Ngồi trên lưng ngựa rất nhanh rong ruổi, vội vàng cảm giác quả thực thoải mái cực kỳ!"
"Uy! Ai vậy cơ giáp, thực sự là thái sát phong cảnh liễu!"
"Ta! Ha ha, lái xe cơ giáp có thể sánh bằng kỵ cái gì lỗi thời mã ca tụng cực kỳ!"
"Cũng là, ta cũng đem ta cơ giáp lấy ra!"
"Xem mây trên trời, như không giống mỹ nữ!"
"Như, đơn giản là quá giống, không nghĩ tới tiểu tử ngươi thích mỹ nữ như vậy, đơn giản là thái bỉ ổi!"
"Hắc hắc..."
"Vậy thì có cái gì, xem ta! Không phải là mỹ nữ sao!"
Đại gia ngươi nghĩ một chút, ta thiêm một khoản, dần dần chung quanh tràng cảnh trở nên hoàn toàn thay đổi, mặc kệ Bạch Dịch nói cái gì mọi người khỏe như đều nghe không lọt, xinh đẹp đại thảo nguyên biến thành rượu trì thịt Lâm, mỹ nữ tập hợp, mỗi người bên người đều nị trứ hai người, Bạch Dịch không nói gì hỏi trời xanh, đây là người thói hư tật xấu sao? !
Mắt thấy mỹ nữ bộ ngực đại hung khí sẽ dán tại Vân Xích trên người của, Bạch Dịch trực tiếp xuất thủ cầm hai mỹ nữ kia tiêu diệt! Vân Xích cười híp mắt nhìn hắn, Bạch Dịch mặt nhất đốt, lắp bắp nói: "Xem, nhìn cái gì! lưỡng người nữ quả thực xấu đã chết! Ta cũng không ăn —— uy! Ngươi đó là cái gì nhãn thần? !"
Vân Xích cười mà không ngữ.
Bạch Dịch, Vân Xích, Tề Thiên Âm cùng đệ nhất vương tử cũng muốn hoàn hảo nói, mặt khác sáu người đã hành vi phóng đãng, đè nặng mỹ nữ làm một ít không thích hợp thiếu nhi chuyện tình, Bạch Dịch có chút ác liệt nghĩ, nếu như sáu người này phát hiện bọn họ đè nặng thân mỹ nữ có hé ra tang thi mặt hoàn có thể hay không thân xuống phía dưới!
Bạch Dịch có chút đã quên bọn họ bây giờ còn đang đưa huyễn phù phù lực hạ, suy nghĩ gì chính là cái đó...
9 6 lớn nữa, tao niên!
9 6
Bạch Dịch biết hiện ở vào thời điểm này hay nhất không nên đoán mò, không phải rất dễ ra trạng huống, thế nhưng tưởng tượng tựa như chạy chồm ngựa hoang, không phải nói khống chế thì có thể khống chế, nhất là ở đưa huyễn phù phù lực dưới tác dụng, càng không cho người đơn giản khống chế tưởng tượng của mình, sở dĩ nguyên lai này hoặc đẹp đẻ hoặc tươi mát mỹ nữ dần dần thay đổi mô dạng, da than chì, mang theo thi ban, ánh mắt dại ra, con ngươi đỏ sậm tế như châm chọc, khóe miệng chảy hoàng nước miếng, tản ra kẻ khác buồn nôn mùi hôi khí tức.
Cho dù như vậy sáu người kia như cũ thân bất diệc nhạc hồ, phảng phất mình ôm lấy là cái gì hương bột bột, tình cảnh này đơn giản là thái lôi nhân liễu, Bạch Dịch sinh sôi bị kinh lùi lại một bước, ba người kia cũng không ngoại lệ, hay tu dưỡng như đệ nhất vương tử cả khuôn mặt đều vặn vẹo, bất quá hắn chính đang cực lực chịu đựng.
Đệ nhất vương tử ánh mắt buông xuống, cười gượng hai tiếng đạo: "Xà, rắn rết mỹ nữ phỏng chừng nói hay hiện tại loại tình huống này nữa, ác —— ta, ta ngày hôm nay thực sự là quá dài kiến thức, bất quá may là những mỹ nữ này môn thay đổi, không phải ta còn thật không hạ thủ phá hư các nàng nguyên lai trương như hoa như ngọc mặt của!"
Đệ nhất vương tử vừa mới nói xong, ba người khác thì công tới, những thứ này khó coi hình ảnh còn là sớm bảo nó kết thúc thật là tốt, không phải cũng quá khiêu chiến người thần kinh!
Hơn mười phút sau đó kết thúc chiến đấu, 'Rắn rết mỹ nữ' tiêu tan thành mây khói, lại hao tốn chút thời gian bốn người từ ảo cảnh trung đi ra ngoài, mặt khác sáu người lúc này lại chích thanh tỉnh hai người, Bạch Dịch bốn người căn cứ chủ nghĩa nhân đạo tinh thần không có nói cho hai cái này khổ ép thanh niên vừa bọn họ đã làm gì sự, không phải bọn họ sau đó tuyệt đối sẽ tính - vô năng!
Cầm càn rở như cũ bãi động vòng eo bốn vị thanh niên mê vựng, sáu người tọa ở trong góc, hiện tại kết giới bên trong đã nằm đầy đất học sinh, đắm chìm trong ảo cảnh trung tinh khí tiêu hao nhanh hơn, lúc này có chút học sinh sắc mặt đã rất tái nhợt, về phần trước hết tiến vào hoàn cảnh Tái Nhĩ hiện tại đã hít vào nhiều thở ra ít, tin tưởng coi như là bây giờ bị cứu ra ngoài liễu, hắn cũng không nhất định có thể sống được đi.
Từ mỹ nữ ảo cảnh trung thanh tỉnh hai vị kia bởi vì bắn - tinh bắn thể chân giả mềm, hiện tại chính bán ngưỡng trên mặt đất, khôi phục tinh lực, căn bản phân không ra thần đến, cho nên đối với tình huống dưới mắt làm ra thảo luận chỉ có Bạch Dịch bốn người bọn họ mà thôi.
Thảo luận nửa ngày như cũ không có kết quả, Bạch Dịch suy nghĩ một chút nói: "Nếu không Vân Xích cùng đệ nhất vương tử các ngươi sẽ triệu hoán cơ giáp thử xem, ta và Tề Thiên Âm thì phù chú phương diện nghiên cứu một chút."
Vân Xích thân thủ hoàn ở Bạch Dịch hông của, ở trên môi của hắn hôn một cái, đạo: "Yên tâm đi, có ta ở đây."
Bạch Dịch cười híp mắt gật đầu, quay về thân hắn một ngụm, đạo: "Ân."
Vân Xích sờ sờ hắn đồ tế nhuyễn tóc, đứng lên.
Ở phù chú phương diện Bạch Dịch cho tới bây giờ đều là dám nghĩ dám làm, cho dù ở trong mắt người khác hắn cách làm có rõ ràng lệch lạc, thế nhưng hắn như cũ hội kiên định chấp hành xuống phía dưới, sở dĩ thường thường gặp phải làm cho ý không ngờ được hiệu quả.
Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm thì như thế nào phá phôi đưa huyễn phù cùng phệ khí phù lại một lần nữa triển khai thảo luận, thỉnh thoảng phát biểu tương đồng có lẽ không gặp nhau ngôn luận.
Bạch Dịch bọn họ ở chỗ này đang cố gắng tự cứu, bên ngoài H7 cũng không cô phụ hy vọng của con người từ nguy hiểm nặng nề vũ hội phòng khách chạy ra ngoài, cũng tìm được Trầm hội trưởng, cầm tình huống nơi này nói rõ một chút, đáng giá nhắc tới là vì có thể để cho Trầm hội trưởng lập tức điều binh khiển tướng, H7 cầm Bạch Dịch bọn họ tình huống bên trong nói kinh hiểm thập bội, dĩ nhiên loại này lời nói dối có thiện ý H7 nghĩ là không ảnh hưởng toàn cục, hơn nữa nó đều đã ở trong lòng nói xin lỗi.
Trầm hội trưởng là một tích tài, sở dĩ cho dù H7 không cầm sự thực khuyếch đại, hắn cũng sẽ lập tức chạy đi vũ hội đại sảnh, huống chi hắn là cái nổi danh bao che khuyết điểm, hơn nữa Bạch Dịch rất nhập mắt của hắn, không lập tức chạy đi mới là lạ!
Trầm hội trưởng ôm lấy ủy ủy khuất khuất H7, ở nó tiểu nộn mặt hôn một cái, tiến vào thay đi bộ khí trung, ôn nhu nói: "Bảo bối không sợ a, gia gia sẽ đi ngay bây giờ cứu ngươi ba —— mụ mụ!" Tưởng ban đầu ở biết H7 hảm Bạch Dịch con mẹ nó thời gian, Trầm hội trưởng nghiêm túc khuôn mặt nhịn không được vặn vẹo một cái, thế nhưng liên tưởng đến nếu như H7 hảm Vân Xích 'Mụ mụ', hắn nói không chừng càng nữu khúc, cho nên liền không có sữa đúng H7.
Trầm hội trưởng tuyệt đối là cấp quan trọng chính là nhân vật, nếu như hắn ở Reese ngươi tinh đã xảy ra chuyện gì, tin tưởng Reese ngươi đế quốc tuyệt đối sẽ bị phù chú sư công hội kéo đến sổ đen, sở dĩ Trầm đại sư ở đây vừa có hành động, phe đế quốc tuyệt đối sẽ không ngồi xem bất kể, ở biết chuyện đã xảy ra sau đó, lập tức phái liễu đế quốc tối bộ đội tinh nhuệ chạy song song với, hơn nữa còn là đế vương ngự giá thân chinh, bởi vì hắn người thân cũng đều bị vây ở vũ hội phòng khách, nếu như bọn họ đều không được lâm nạn, Reese ngươi đế quốc nói không chừng thì xong đời, bất quá tin tưởng trước lúc này xong đời tuyệt đối sẽ là đế vương chính hắn, bởi vì hắn này lão bà tuyệt đối sẽ xé xác hắn. //
Đế vương sắc mặt khó coi trưng cầu bên người quốc sư ý kiến, "Quốc sư! Con ta không có việc gì có đúng hay không?"
Quốc sư cả người khóa lại đen như mực áo choàng trong, làm cho thấy không rõ dung mạo của hắn, bởi vậy thanh âm hình như cũng biến thành mờ ảo đứng lên, hắn nói: "Đương nhiên, vương tử điện hạ cùng công chúa điện hạ đều mang ta khắc bùa hộ mệnh."
Đế vương yên lòng, lập tức lại rầu rỉ nói: "Như vậy cũng tốt. Không biết bên trong là tình huống gì, lần này tham kiến vũ hội cũng đều là tương lai các lĩnh vực mũi nhọn, nếu như bọn họ xảy ra chuyện ta nan từ cái khác cữu, nói không chừng hội dẫn đến tinh tế phát triển đình trệ."
Quốc sư không tiếng động cười, không nói.
Rất nhanh đoàn người liền đi tới rạp hát lớn cửa, ở đây đèn đuốc sáng trưng, nhưng là lại yên tĩnh, tĩnh có chút quỷ dị, tất cả mọi người không dám hành động thiếu suy nghĩ, sợ đánh vỡ cái gì cấm kỵ, làm cho vũ hội người ở bên trong càng thêm nguy hiểm, bọn họ nghiêm cấm mà đợi chờ đế vương có lẽ Trầm hội trưởng hạ mệnh lệnh.
Trầm hội trưởng hướng về đi tới đế vương nhàn nhạt chắp tay, "Ngươi cư nhiên cũng tới, ta nên vui vẻ sao? !"
Đế quốc này tôn quý nhất nam nhân đối Trầm hội trưởng châm chọc làm như không thấy, trên mặt của hắn mang theo không gia che giấu lo lắng cùng lo lắng, hắn kéo kéo khóe miệng đạo: "Trầm hội trưởng, ngài rõ ràng bây giờ là tình huống gì sao?"
Trầm hội trưởng vốn có đối người đàn ông này là có khí, nếu như bất quá hắn làm không được vị, bài tra không nghiêm cẩn, tiểu đệ của hắn tử chắc là sẽ không bị nhốt ở rạp hát lớn bên trong, thế nhưng bây giờ nhìn khi hắn là một vì hài tử lo lắng phụ thân phân thượng, Trầm hội trưởng hết giận liễu không ít, sắc mặt không hề thúi như vậy.
Trầm hội trưởng tức giận nhìn nam nhân liếc mắt, đạo: "Ánh mắt của ngươi là hết giận dùng sao, ta và ngươi là cùng đi, ta làm sao biết bên trong là tình huống gì! Ngươi là một đế vương, điều không phải người ngu ngốc, không nên hỏi ngu ngốc như vậy vấn đề!" Nói xong không đi quản đế vương phản ứng, phất tay làm cho Hàn Dã mang theo một đám phù chú sư phân tán ra đến, kiểm tra vũ hội đại sảnh tình huống.
Tài năng thoáng cái gọi tới nhiều như vậy có uy vọng phù chú sư cũng chỉ có Trầm hội trưởng có cái này thủ bút, đế vương tuy rằng sắc mặt không ngờ, thế nhưng nhưng làm cho thị vệ đội trưởng mang theo thủ hạ của hắn theo thật sát những thứ này phù chú sư mặt sau, nhất là có thể ở trước tiên biết vũ hội đích tình huống, nhị là bảo vệ những thứ này 'Nhu nhược' nhưng trân quý phù chú sư, nếu như những thứ này phù chú sư thoáng cái đều chiết ở tại đế quốc của hắn, như vậy đế quốc của hắn sẽ trở thành toàn bộ tinh tế công địch.
"Quốc sư, quốc —— quốc sư ni, hắn đi nơi nào?" Đế vương đang muốn cố vấn quốc sư một chút việc, nhưng không nghĩ một đầu phía sau nào có quốc sư thân ảnh của. Hắn lập tức nắm phía sau một tiểu thị vệ cổ áo quát: "Quốc sư ni, thấy quốc sư đi nơi nào sao?"
"Không có, không có —— khái, bệ hạ! Quốc, quốc sư vẫn chưa cùng trứ đến a!"
Đế vương thất thố đạo: "Điều này sao có thể, vừa quốc sư rõ ràng cùng ta một xe!"
"Không có, không có! Ta thật không có thấy quốc sư!"
Trầm hội trưởng cùng người bên cạnh nói nói mấy câu, đi tới mắt hơi nheo lại, đạo: "Sẽ lấy xuống đi hài tử này sẽ hít thở không thông."
Đế vương khí cấp bại phôi cầm thị vệ ném ra.
Trầm hội trưởng xoay người nhìn rạp hát lớn phương hướng, đạo: "Bệ hạ, không biết ta có thể hay không hỏi một vấn đề."
"Trầm đại sư khách khí, chỉ cần là ta biết đến, ta nhất định sẽ không dấu diếm."
Trầm hội trưởng thản nhiên nói: "Trăm năm liên kết sau khi chấm dứt các học viện bọn nhỏ vốn định trở về trường, nhưng là lại đều bỏ vào vũ hội thiệp mời." Nói nhìn đế vương liếc mắt, đế vương cũng không phải ngu ngốc, trong lòng mơ hồ có một cái ý nghĩ.
Trầm hội trưởng lại nói: "Tổ chức vũ sẽ là ai đề nghị, vũ hội ở rạp hát lớn cử hành là ai đề nghị, vương tử điện hạ cùng công chúa điện hạ môn toàn bộ dự họp vũ hội là ai đề nghị!"
Theo Trầm hội trưởng một tiếp theo một cái vấn đề, đế vương sắc mặt trở nên hắng giọng, hắn nói: "Tổ chức vũ hội là của ta đệ thập vị ái phi đề nghị, vũ hội ở rạp hát lớn cử hành là quốc sư kiến nghị, các con của ta sở dĩ toàn bộ dự họp vũ hội cũng là của ta đệ thập vị ái phi nghĩ ra được."
Trầm hội trưởng nhàn nhạt ồ một tiếng, phảng phất đã Nhiên vu ngực, đế vương cũng không phải ngốc, biết chuyện này là cái âm mưu, thế nhưng hắn không tin cùng hắn tương nhu dĩ mạt quốc sư hội... Cũng không tin hắn thương yêu nhất đệ thập phi gả cho hắn có mục đích riêng!
Trầm hội trưởng chưa bao giờ là một ông ba phải, biết mình muốn biết gì đó, cũng sẽ lười phản ứng hắn, tùy ý hắn ở nơi nào quấn quýt, cho nên nói liễu đa tình mầm móng và vân vân ghét nhất bị liễu!
Vừa thiếu chút nữa bị đế vương bóp chết tiểu thị vệ, ngẩng đầu nhìn lén đế vương liếc mắt, bị hắn làm cho sắc mặt của sợ chân mềm, thế nhưng có một việc hắn nghĩ loại thời điểm này không thể không nói.
"Bệ, bệ hạ!" Tiểu thị vệ vì dũng khí của mình ủng hộ.
"Nói!" Đế vương vẻ mặt hung ác nham hiểm.
Tiểu thị vệ run lên, nỗ lực làm cho chân của mình chẳng phải đẩu, "Bệ hạ, ta đã từng thấy quốc sư cùng đệ thập Vương phi cùng một chỗ nói lặng lẽ nói, nhưng là bởi vì ta lúc đó ở cách xa, cũng không có nghe rõ bọn họ nói cái gì."
Đế vương phải lại một lần nữa cầm tiểu thị vệ nhắc tới, quát: "Ngươi thế nào không tìm nói!" Đặc biệt sao, đây là một cái cỡ nào tin tức trọng yếu! Đế vương tốt đẹp chính là tu dưỡng hầu như muốn phá biểu liễu.
"Ta nói." Tiểu thị vệ rất vô tội.
Đế vương muốn điên liễu, "Nói cho ai nghe liễu, tin tức trọng yếu như vậy ngươi nói cho ai nghe liễu!"
Tiểu thị vệ bún một cái hư không chân, đạo: "Thị vệ đội trưởng, ta nói cho đội trưởng, đội trưởng nói hắn nói cho ngài, thế nhưng ngài lúc đó đang cùng đệ thập Vương phi đánh lửa nóng, căn bản không có cầm chuyện này để ở trong lòng!" Tiểu thị vệ đơn giản là không sợ chết rống lên, phụ cận nhân hầu như đều nghe được, trong nháy mắt cố ý hoặc vô tình, trắng ra hoặc mịt mờ ánh mắt rơi vào đế vương trên người của, chỉ đem đế vương nhìn mặt đỏ không ngớt.
Đế vương cầm duỗi chân tiểu thị vệ buông, cứng ngắc ha hả cười, vỗ vỗ tiểu thị vệ cổ áo của đạo: "Ngươi làm rất khá."
Tiểu thị vệ rất nhị chào một cái, đạo: "Vì đế quốc phục vụ!"
Trầm hội trưởng lạnh lùng nhìn đế vương nửa người dưới liếc mắt, buồn bã nói: "Thời kỳ viễn cổ hoạn quan thực sự là một tốt chức nghiệp."
Đế vương bị hắn nhìn chim nhỏ mát lạnh, quả thực muốn mất mặt gia tăng cặp chân.
"Nghe ta mệnh lệnh cầm đệ thập Vương phi nhốt lại, đồng thời phái một chi phân đội đi lập tìm kiếm quốc sư, tận lực bắt sống, nếu như lọt vào bất hảo phản kháng, cách sát vật luận!"
"Là!" Vệ đội lĩnh mệnh xuống phía dưới.
Lúc này tra xét tình huống phù chú sư môn đã trở về, Hàn Dã đạo: "Hội trưởng, toàn bộ vũ hội phòng khách đều bị cấm tham chính phù giam cấm, người ở bên trong ra không được, người bên ngoài cũng vào không được, hơn nữa ta còn phát hiện trong đại sảnh vẫn tồn tại phù chú, hơn nữa không chỉ một loại, ta đã nhận ra phệ khí phù vết tích."
Trầm hội trưởng chân mày nhíu gắt gao, đột nhiên nghĩ đến cái gì, đạo: "Tiểu Thất (H7) ni?"
"Tiểu Thất không phải ở ngài —— di? ! Không có! Không biết là vứt đi."
Trầm hội trưởng sửng sốt nói: "Nhanh lên phái hai người đi tìm."
"Là." Hàn Dã an bài xong xuôi, sau đó thanh âm rất thấp nói: "Tiểu Thất nói không chừng..."
Trầm hội trưởng gật đầu, nói: "Ta biết, cầm mọi người kêu đến, ta muốn an bài công tác."
"Là."
Hơn năm mươi bùa nguyền rủa sư vây bắt Trầm hội trưởng, Trầm hội trưởng ý bảo đế vương thanh tràng, đế vương lập tức cầm mệnh lệnh phát xuống phía dưới, đế quốc quân người hay là rất nghiêm chỉnh huấn luyện, ba phần chung thì triệt rất xa, cũng cầm toàn bộ rạp hát lớn vây lại.
Trầm hội trưởng nghiêm túc nói: "Phế không nói nhiều nói, bên trong những hài tử kia vẫn chờ chúng ta đi nghĩ cách cứu viện, chúng ta ở bên ngoài làm lỡ một giây, bên trong khả năng là hơn chia ra nguy hiểm, chúng ta bây giờ đầu tiên phải làm là phá giải cấm tham chính phù, các ngươi cũng không phải mới vừa học được vẽ bùa, biết nên làm như thế nào, được rồi bây giờ đối với thời gian, năm phút đồng hồ sau đó cùng nhau hạ bút, đều cho ta lên tinh thần đến, ai nơi nào nếu như ra đường rẽ, cẩn thận ta không khách khí!"
Mọi người da đều băng bó quá chặt chẽ, cùng kêu lên đáp: "Là." Thư hương luận đàn
Sau đó đều nhảy lên thay đi bộ khí, phân tán ra đến, mỗi người trong lúc đó tách ra mấy chục thước, cầm toàn bộ vũ hội phòng khách bao vây lại, đồng thời cầm vẽ bùa gì đó chuẩn bị đi ra, đặt ở trong tay, chỉ đợi thời gian vừa đến viết vẽ bùa. Bức tranh đại hình phù chú chính là như vậy, cần nhiều người đồng thời hợp tác, không phải đan muốn một người nói, người kia tuyệt đối sẽ mệt thổ huyết, đương nhiên cứ như vậy thì có vi 'Một khoản mà thành, một lần là xong' thuyết pháp, phù lực hiệu quả hội thật to yếu bớt, thế nhưng cho tới bây giờ ai cũng không nghĩ ra tốt phương pháp giải quyết, cái này cũng nói vì sao một chiến sĩ cơ giáp phải nuôi nhiều dành riêng phù chú sư, bởi vì một phù chú sư cho dù ba ngày ba đêm không ăn không ngủ cũng vô pháp hoàn thành đối toàn bộ cơ giáp khắc.
Trầm hội trưởng làm cho đại gia vẽ phù là tằm ăn lên phù, tằm ăn lên phù ở phù chú trong lĩnh vực mặt là rất đặc thù một loại phù chú, nó không có có bất kỳ lực công kích, thế nhưng lực sát thương cực đại, điều không phải đối ngoại, mà là đối nội, nó có thể tằm ăn lên bất luận cái gì một loại phù chú phù lực, đương nhiên cái này chỉ điều không phải ở lực lượng tuyệt đối trước mặt, mà là tương đối.
Bên ngoài Trầm hội trưởng cùng chúng phù chú sư bận rộn ra, bên trong Bạch Dịch cùng Tề Thiên Âm đã thương lượng ra mấy người phương án, chỉ là không biết có thể hay không đi.
Hai người cầm vẫn nỗ lực triệu hoán cơ giáp Vân Xích cùng đệ nhất vương tử gọi qua, cầm mấy người phương án nói một lần, Vân Xích cùng đệ nhất vương tử đồng ý thử một lần.
Phương án thứ nhất thất bại!
Phương án thứ hai thất bại!
Kẻ thứ ba án đồng dạng thất bại!
Chân mềm hai vị kia bạn thân đã tuyệt vọng, phá quán tử phá suất nghĩ còn không bằng không đi ra hoàn cảnh, chết ở này mỹ nữ trên người ni, tổng cũng tốt hơn tại đây loại tuyệt vọng trung chậm rãi chết đi! Hai người hỏng mất đại hống đại khiếu, Tề Thiên Âm nhướng mày, trực tiếp bạo lực cầm hai người cấp đánh ngất xỉu, không giúp một tay không nói lại còn cản, đưa bọn họ đánh ngất xỉu, Tề Thiên Âm cảm giác mình đơn giản là thái nhân từ!
Bạch Dịch ninh mi suy nghĩ sâu xa, hắn nghĩ loại thứ ba phương án chắc là có thể phá vỡ đưa huyễn phù cùng phệ khí phù, đến tột cùng là đâu ra sai ni? !
Bạch Dịch suy nghĩ một chút cầm Vân Xích hắc sắc cự kiếm muốn đi qua, đạo: "Ngươi tin tưởng ta sao?"
Vân Xích một trận, cười hôn một cái hắn, đạo: "Ngươi cứ nói đi, thân ái!"
Bạch Dịch xán lạn cười, dào dạt đắc ý nói: "Ngươi không tin ta còn tài năng tin tưởng nói sao, thân ái, ta đơn giản là quá yêu ngươi!"
Đối với Bạch Dịch dáng vẻ tiểu nhân đắc chí, Vân Xích quyết định phóng túng hắn một hồi.
"Cho ngươi." Vân Xích cầm hắc sắc cự kiếm đưa cho Bạch Dịch.
Bạch Dịch nhận lấy, nhìn Vân Xích liếc mắt, trong mắt hắn thấy được hoàn toàn tín nhiệm cùng cổ vũ, trong lòng nhất thời nóng một chút, hắn hít sâu một hơi, xuất ra đặc thù tễ thuốc cầm hắc sắc cự kiếm thượng vốn có phù chú đều cấp giặt sạch, tiếp theo hắn lại lấy ra tứ cấp phù tề tài liệu, hiện phối hiện dùng, bởi vì thời gian cấp bách, căn bản không dung hắn tế tế nghiên cứu phối chế tứ cấp phù tề thời gian phù thạch, phù thảo cùng với mặt kiếng chu sa sử dụng hoàn mỹ tỉ lệ, cho nên khi tứ cấp phù tề phối chế sau khi hoàn thành, chất lượng chích chúc thượng thừa, lại không hoàn mỹ.
Bạch Dịch tĩnh khí ngưng thần, tâm vô bàng vụ bắt đầu ở hắc sắc cự kiếm trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, đồng thời vận chuyển nơi đan điền toàn bộ linh khí, phân tán rót vào đến phù chú bên trong, cùng ý thức nguyên lực hỗ trợ lẫn nhau. Đây là hắn lần đầu tiên khắc tứ cấp phù chú, có thể là có áp lực nguyên nhân, hắn cư nhiên chích thất bại hai lần thì thành công.
Hắc sắc cự kiếm rực rỡ hẳn lên, đen thùi trung mang theo ám hồng sắc sáng bóng, xinh đẹp mà quỷ dị, đường cong càng thêm lưu sướng, Vân Xích cầm lên, cảm ngộ sau đó, khóe miệng lộ ra nụ cười thỏa mãn.
Hắn cúi đầu cho Bạch Dịch một cái hôn nóng bỏng, sau đó nắm ở hông của hắn, nhất phó không chịu được hình dạng, đạo: "Được rồi, bảo bối, không nên như thế cơ - khát nhìn ta, ta biết ngươi lại muốn rồi không, chờ rời đi nơi này ta tuyệt đối sẽ thỏa mãn của ngươi! Bất quá —— ngươi không cảm thấy ngươi gần nhất thật là càng ngày càng tham ăn chưa? !"
Bạch Dịch kiên định lắc đầu.
Bạch Dịch ở Vân Xích hắc sắc cự kiếm trên có khắc vẽ băng tiễn phù, hủ hóa phù cùng cho đòi Lôi phù, bởi vì thạch trụ phía trên này phù chú dẫn dắt, hắn cầm cái này ba loại phù chú kết hợp ở tại cùng nhau, bất quá bởi vì là lần đầu tiên thực tiễn, ba loại phù chú kết hợp cũng không hoàn mỹ, hắn dự định chờ về tới Cavey, sẽ thật tốt nghiên cứu một chút, tranh thủ cầm Vân Xích hắc sắc cự kiếm chế tạo thành một bả hoàn mỹ nhất phù khí (phù chú loại vũ khí).
Bạch Dịch hai người cùng Tề Thiên Âm cùng đệ nhất vương tử cáo biệt, hai người dự định ly khai bảo hộ kết giới tìm kiếm sinh cơ, Tề Thiên Âm không đồng ý, bất quá phản đối vô hiệu.
Bạch Dịch nhìn Tề Thiên Âm, mím môi một cái, vẫn là không có nhịn xuống, nói rằng: "Làm một ca ca ngươi quả thực không hợp cách cực kỳ! @#¥%... Ngươi điều không phải hẳn là hung hãn sai sử ta làm cái này làm —— khái, ngươi tốt nhất bảo trọng!" Bạch Dịch vội vàng đem chưa nói xong nói nuốt xuống, vừa bởi vì nói thái lưu một cái chớp mắt vừa Tề Thiên Âm cùng hắn nguyên lai thế giới đường ca bức tranh thượng ngang bằng, thế cho nên nói chút không đáng tin cậy nói!
Tề Thiên Âm bị Bạch Dịch nói sửng sốt, nhìn hắn hầu như có thể được cho chạy trối chết bóng lưng, nhịn không được phun cười ra tiếng!
Đi ở trống rỗng phòng khách, bởi vì Vân Xích là tâm tính kiên định hạng người, mà Bạch Dịch là một rất thuần túy nhân, đáy lòng không có bầu không khí không lành mạnh, sở dĩ bọn họ co hồ không bị đưa huyễn phù hạn chế, dần dần này tiêu thất người xuất hiện ở trong tầm mắt, Bạch Dịch quay đầu lại nhìn thoáng qua, bọn họ đã ly bảo hộ kết giới rất xa, quả nhiên vũ hội phòng khách sở dĩ trở nên trống rỗng là bởi vì người kia huyễn tưởng, bọn hắn bây giờ cách khá xa liễu, huyễn tưởng tác dụng liền yếu bớt.
Bạch Dịch tế xuất hé ra sưu bùa, tìm kiếm đưa huyễn phù cùng phệ khí phù phù lực chỗ yếu nhất. Lúc này bọn họ còn không biết bên ngoài đã thay đổi thiên, tương đối mà nói, vũ hội phòng khách mà biến thành an toàn mật sở!
97 lớn nữa, thiếu niên
97
Vũ hội phòng khách bên ngoài, tất cả phù chú sư đều ở đây tụ tinh hội thần khắc tằm ăn lên phù, mà đế vương mang tới binh lính tinh nhuệ, chính rất xa cầm vũ hội bao vây lại, thời khắc cảnh giác, để ngừa đột phát trạng huống, lúc này nguy hiểm chính đang lặng lẽ tới gần, mà lúc này lại không một người phát hiện.
Tinh tế nhân hòa ám hồn thú tranh đấu đã đạt mấy nghìn năm, phù chú hệ thống kinh qua nhiều năm như vậy phát triển đã trở nên rất hoàn thiện, mọi người tuy rằng nhìn không thấy ám hồn thú, thế nhưng trên người luôn luôn nhất hai kiện cảm ứng ám hồn thú phù khí, những thứ này phù khí có thể nói là vừa sanh ra đã bị người nhà của bọn họ đeo ở trên người, thế nhưng giờ này ngày này mọi người cảm ứng phù khí hình như đều không nhạy liễu, thẳng đến nhất nhiều hơn phân nửa phù chú sư phát sinh tiếng kêu thảm thiết thê lương, mọi người lúc này mới giật mình tỉnh giấc, nguyên lai bọn họ đã có ở đây không ở chưa phát giác ra trung bị ám hồn thú cấp bao vây! Cái này thật là làm cho người ta sợ hãi liễu!
Trầm hội trưởng cùng đế vương sắc mặt của chợt biến, hai người không hẹn mà cùng hô lên, một người gọi phải là làm cho phù chú sư môn nhanh lên mở kết giới tự bảo vệ mình, một là tổ chức tinh nhuệ binh sĩ tiến lên nghĩ cách cứu viện.
Nhưng có một hơi thở ở phù chú sư môn cắn răng kích hoạt kết giới phù chú, bọn lính ở đế vương ra mệnh lệnh võ trang đầy đủ dũng cảm tiến tới, chỉ là ở những binh lính này mới vừa tiếp cận vũ hội đại sảnh thời gian, lại có một phần ba thành viên lặng yên không tiếng động ngã xuống.
Sự tình phát sinh quá mức đột nhiên, tất cả mọi người hoàn không có phản ứng lại đây bên người thân bằng bạn tốt cũng đã rồi ngã xuống, đế vương sửng sốt, trầm thống rống to: "Lập tức phân tán ra đến, ở tự bảo vệ mình điều kiện tiên quyết nghĩ cách cứu viện những nhân viên khác."
Bọn lính lập tức phân tán ra đến, nhưng là lại như cũ vô pháp tránh thoát ám hồn thú tàn sát, lúc này đại gia tài kinh hãi phát hiện bất luận cái gì có thể thấy có lẽ làm cho ám hồn thú hiện hình phù chú cùng với phù khí đều mất hiệu lực, đây cơ hồ chưa từng có qua, mọi người căn bản không chỗ có thể trốn, không chỗ có thể ẩn nấp, chỉ có thể bị động bị tàn sát, ở vô hình vô ảnh ám hồn thú trước mặt, mọi người tựa như tay không tấc sắt phổ thông bách tính, hầu như không có năng lực tự vệ, tiếng kêu rên, tiếng kêu thảm thiết bên tai không dứt, tiên huyết rất nhanh liền nhiễm đỏ đại địa, tất cả mọi người khứu giác đều bị nghiêm trọng khiêu chiến.
Nửa giờ, đơn phương xích - trần truồng tàn sát giằng co nửa giờ, một biên chế bộ đội tinh nhuệ hôm nay chỉ còn lại không tới trăm người, năm nghìn người đang cái này trong vòng nửa giờ hầu như chết hết! Đế vương thần sắc buộc chặt, Trầm hội trưởng sắc mặt của cũng đẹp mắt không đi nơi nào, thế nhưng lúc này một màn này nhưng không cách nào đối với hắn tạo thành trùng kích, bởi vì hắn đã biết so với cái này tàn khốc hơn giết chóc, so với đây càng máu tanh tràng diện, khi đó phù chú vừa mới mới ra hiện. Trầm đại sư tĩnh táo tổ chức còn thừa lại mấy người phù chú sư củng cố vòng ngoài kết giới, thế nhưng kết giới ở trong tối hồn thú không ngừng trùng kích hạ lung lay sắp đổ.
"Những thứ này ám hồn thú rốt cuộc làm sao vậy, sức chiến đấu lúc nào trở nên mạnh mẻ như vậy!"
"Kết giới muốn phá, chúng ta ngày hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ!"
"Thần minh cùng ta cùng tồn tại!"
"Vì sao những thứ này khắc trứ hiển hồn phù thấu thị kính vô ích, ta căn bản nhìn không thấy ám hồn thú cái bóng!"
"Có đúng hay không phù chú xảy ra vấn đề!"
"Nhất định là, đệ đệ ta đã chết! Ta thế nào đối với cha mẹ của ta ăn nói!"
"Trầm hội trưởng, Trầm đại sư ngài không cảm thấy hẳn là nói chút gì không? !"
Thực tế tàn khốc nghiêm trọng khiêu chiến trứ mỗi người thần kinh, đương một người thị vệ mở đầu, trọng tâm câu chuyện liền thoáng cái không ngừng được, đại gia ngươi nói một câu, ta nói một câu, cuối cùng lại đem đầu mâu chỉ hướng Trầm đại sư.
Sự tình phát sinh đột nhiên như vậy, Trầm đại sư cũng không có đầu mối, hắn tài năng nói cái gì đó ni.
Mọi người không hài lòng, lúc này xa xa đột nhiên vang lên tiếng nổ mạnh to lớn, nhất thời mặt đất rung động, làm cho lòng của mọi người can đều theo run rẩy, hầu như không ai đứng ổn, kèm theo tiếng nổ mạnh to lớn, đỏ ngầu hỏa quang xông thẳng tới chân trời, mọi người hí mắt hơ lửa quang nổi lên bốn phía phương hướng nhìn lại, một người thị vệ đưa ngón tay ra, sỉ sỉ sách sách nói rằng: "Là ta hoa mắt, còn là... Nổ tung địa phương hình như là vương cung! Thiên, nhất định là ta hoa mắt!"
Đế vương trố mắt dục nứt ra, hét lớn một tiếng sẽ xông ra, may mà hắn cận vệ thời khắc chú ý hắn, thấy thế lập tức tay mắt lanh lẹ đưa hắn ôm eo ếch, đế vương kịch liệt giãy dụa, bốn người hợp lực miễn cưỡng mới đưa hắn chế trụ, đế vương bị mù quáng, giận dữ hét: "Tần Tắc, ta lệnh cho ngươi buông!"
Tần Tắc đạo: "Xin thứ cho thuộc hạ thứ cho nan tòng mệnh!"
"Làm càn!" Đế vương tức giận cầm Tần Tắc mặt của kích thích trắng bệch.
Tần Tắc tế xuất hé ra cấm tham chính phù cầm đế vương cấm tham chính ở, sau đó quì một gối đạo: "Chờ chuyện này quá khứ sau đó, thuộc hạ hội dẫn - cảnh tạ tội!"
"Ai sự chấp thuận của ngươi!"
Tần Tắc trầm mặc không nói.
Đế vương tức giận bừng bừng phấn chấn, hắn đóng nhắm mắt, hít sâu một hơi nói: "Gọi thông đệ nhất Vương doanh cùng thứ tám Vương doanh điện thoại của, để cho bọn họ tốc độ cao nhất tới rồi đế đô."
"Là!"
Vương cung bạo tạc phảng phất chỉ là một nhạc dạo, vì Reese ngươi tinh rơi vào tay giặc kéo ra tàn nhẫn màn che.
Tiếng nổ mạnh liên tiếp không ngừng vang lên, hỏa quang tận trời, chỉ chốc lát thời gian đen kịt màn trời liền đỏ bừng một mảnh, tiếng kêu rên, tiếng rên rỉ vang vọng bầu trời! Đế vương trầm thống nhắm hai mắt lại, con dân của hắn ở chịu tội, ở hướng hắn kêu cứu, thế nhưng hắn lại chỉ có thể trốn ở chỗ này tham sống sợ chết, vô năng vô lực.
Reese ngươi tinh bị ám hồn thú xâm lược tin tức trước tiên truyền đến tinh tế liên minh, thủ trưởng tiên sinh lập tức phái ra năm tên tinh cầm, mang theo tinh nhuệ nhất quân Binh đến đây nghĩ cách cứu viện, hơn nữa phù chú sư công hội tối quyền uy Trầm đại sư bị vây ở chỗ này, sở dĩ thủ trưởng hạ không tiếc bất kỳ giá nào mệnh lệnh!
Vũ hội trong đại sảnh, Bạch Dịch cùng Vân Xích như cũ đang thử đồ đột phá cấm tham chính đi tới, thế nhưng kết quả lại không lý tưởng, hai người thử rất nhiều địa phương, mỗi một lần đều lấy thất bại mà cáo chung.
Mặt đất kịch liệt rung động, Bạch Dịch tả diêu hữu hoảng, mắt thấy sẽ mất mặt ngã sấp xuống liễu, Vân Xích lần thứ hai thân thủ đưa hắn nắm vào bên người, hắn cúi đầu quan sát Bạch Dịch thần sắc, hơi ngồi xổm người xuống, đạo: "Đến trên người ta đến."
Bạch Dịch lắc đầu, có thể là bởi vì trước bức tranh cấp năm phù chú thời gian cầm linh khí toàn bộ hết sạch nguyên nhân, hắn tinh khí chính lấy tốc độ cực nhanh biến mất trứ, tuy rằng hắn ở trên người dán tấm vé tụ linh phù, thế nhưng hiệu quả cũng không rõ rệt, sở dĩ hiện tại hắn thoạt nhìn rất suy yếu, chỉ là một nho nhỏ rung động là có thể giết chết hắn.
Vân Xích sách một tiếng, không hài lòng trừng Bạch Dịch liếc mắt, sau đó cường ngạnh đưa hắn bối đến trên lưng, trong miệng khiển trách: "Ta là nam nhân ngươi, loại thời điểm này ngươi không nghe theo lại ta, ngươi muốn làm gì! Muốn tạo phản sao? !"
"Làm sao có thể? ! Ngươi cho ta một trăm lá gan ta cũng không dám —— khái! Đây là lần thứ mấy rung động?"
"Lượng ngươi cũng không dám, còn có không nên nói sang chuyện khác, ta không để mình bị đẩy vòng vòng! ... Đây cũng là lần thứ tư rung động."
Bạch Dịch nhếch môi sừng, vùi đầu vào Vân Xích cổ cọ a cọ.
Vân Xích đưa hắn đi lên cõng bối, nghiêm túc nói: "Bên ngoài không biết là cái tình huống gì."
Bạch Dịch nói: "Tổng so với bên trong cường."
"Cũng là."
"Đi phía trái vừa đi, ta nghĩ nơi đó cảm giác có chút cổ quái."
"Ân." Vân Xích nghiêng người đi phía trái đi.
Xa ở chân trời ở ngoài, một thân ảnh nho nhỏ, lặng yên không một tiếng động theo một người mặc đấu bồng màu đen nam nhân leo lên một con thuyền sang trọng phi thuyền.
Phi thuyền bên trong đều là một ít ánh mắt đờ đẫn nhân, tiểu thân ảnh suy nghĩ một chút, sáng suốt quyết định thay hình đổi dạng, nó trốn ở ẩn núp địa phương, kiên nhẫn cùng đợi, cùng đợi treo đầu dê bán thịt chó cơ hội.
Thiên thư Thiên Bảo mật ngữ nó: ( ta nghĩ của ngươi thẩm mỹ quan đơn giản là càng ngày càng quỷ dị! Thay đổi ai không hảo, càng muốn biến thành một ngực lớn nhưng không có đầu óc nữ nhân! )
h7 nhu liễu nhu phía trước lưỡng đà đông tây, xinh đẹp cười nói: "Ngươi đây là đang đố kị sao? !"
( đầu óc ngươi nước vào liễu? ! ) thiên thư Thiên Bảo không dám tin nói.
Bị thiên thư Thiên Bảo nói như vậy, h7 không giận phản tiếu, chỉ là ở nó đang muốn cầm tà ác móng vuốt đưa về phía thiên thư Thiên Bảo thời gian, cơ hội tới!
98 lớn nữa, tao niên
98
Lặng yên không tiếng động ẩn dấu đến trong đội ngũ,h7 biểu hiện hoàn cực kỳ xinh đẹp, bất luận kẻ nào cũng không có phát hiện dị dạng, lại không biết nhận thấy được trong đội ngũ sinh ra một gã lẻn vào người, ngay cả máy theo dõi và vân vân đã ở h7 hiểu rõ can thiệp hạ cái gì cũng không có quay chụp đến.
Thiên Bảo nhỏ giọng thả tò mò hỏi: ( hắc! Những người này muốn đi đâu sao? ! )
h7 nói: "Ta nếu như biết thì sẽ không theo đi."
【... ) được rồi, đương nó không có hỏi, hơn nữa nó tuyệt đối sẽ không thừa nhận nó đang lo lắng h7 an nguy, nó chỉ là... Chỉ là... Lo lắng h7 nếu như bị nắm và vân vân chính nó cũng không khá hơn chút nào!
Dọc theo đường đi đi lặng yên không một tiếng động,h7 tuyệt đối điều không phải lỗ mãng trí năng sinh vật người máy, tương phản nó thông minh cực kỳ, làm bất cứ chuyện gì đều hội cho mình lưu hảo đường lui, nhưng lại hội cầm kết quả xấu nhất đều lo lắng đi vào, như phi cần phải nó tuyệt đối sẽ không cầm cái mạng nhỏ của mình hay nói giỡn, sở dĩ dọc theo con đường này nó làm nhiều thủ chuẩn bị.
Hơn mười phút sau đó nhóm người đi tới phi thuyền chủ khống thất, chiếc phi thuyền này chủ khống thất cùng thông thường phi thuyền có rất đại khác nhau, ở đây phi thường rộng, tuyệt đối có thể chứa nạp trên dưới ngàn nhân, h7 theo mọi người đi tới hạch tâm giải đất, học những người khác như vậy, sùng bái thả bình tĩnh vây xem, đương nhiên nó trong lòng bảng cửu chương bất luận kẻ nào đều không thể từ nó trên mặt của nhìn ra.
Hạch tâm giải đất nơi nào vây bắt một vòng thân xuyên qua đấu bồng màu đen người, bọn họ ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, làm thành một cái vòng tròn, trừu điên dường như rung đùi đắc ý, miệng lẩm bẩm. Cũng không biết có phải hay không h7 lỗi giác, nó phát hiện theo những người này thần thần cằn nhằn, nó người chung quanh biểu tình dũ phát nữu khúc, đến cuối cùng mà mỗi một người đều xụi lơ trên mặt đất, thật giống như không có đầu khớp xương thịt nát như nhau, đồng thời nó bén nhạy phát hiện hình như có vật gì vậy từ những người này trong cơ thể chạy ra. Để không bị phát giác dị dạng, h7 phong tao phác nhai, phác cực có cảm giác, đương nhiên loại thời điểm này là không ai thưởng thức.
h7 nằm trên mặt đất trừng mắt chỗ trống thả vô thần mắt to, mắt quan lục lộ tai nghe bát phương. Vừa mới bắt đầu chỉ có này thân xuyên qua đấu bồng màu đen thanh âm của nhân viên, nói thật đi h7 vô pháp phiên dịch bọn họ nói, bất quá cũng rất sáng suốt ghi lại, dần dần không trung vang lên tuôn rơi âm hưởng, rậm rạp, giống như là có thật nhiều nhân đang nói chuyện, nhưng lại không quá như, lại qua một đoạn thời gian, tình huống như trước như vậy, h7 nghĩ 'Chúng nó' đang thương lượng cái gì, bất quá những thanh âm này cùng nó hoàn toàn không ở một kênh, sở dĩ chỉ có thể có lòng không đủ lực.
h7 mắt len lén giật mình, ở đây căn bản không có quốc sư cái bóng, hơn nữa nó đi ra ngoài cú lâu, cũng không biết Bạch Dịch bọn họ thế nào, h7 có chút bận tâm, quyết định trước lặng lẽ rời đi nơi này, thế nhưng tục ngữ nói kẻ trộm không đi không, khái, nó phát thệ tuyệt đối không có thâu đồ dự định, nó chỉ là thu thập phích phạm vào mà thôi.
Thiên thư Thiên Bảo mật ngữ nó, thanh âm cấp thiết, ( đi những người áo đen kia trung ương, nơi đó có thứ tốt! )
"Ân?" h7 ngoạn vị nhi ừ một tiếng.
Thiên thư Thiên Bảo lão mặt đỏ lên, khí cấp bại phôi nói: ( hắc! Ngươi đó là cái gì giọng nói? ! Còn có ta đều không có ý tứ nói ngươi liễu, đã sớm tâm dương khó nhịn liễu, còn ở nơi này trang bình tĩnh, trang cái gì trang, nhanh cầm đông tây chúng ta hảo chạy trốn, ta biết ngươi mơ ước thật lâu! Vừa tiến đến một đôi ánh mắt gian tà liền hướng nơi nào miểu. )
h7 cười hắc hắc, đạo: "Bảo bối, ngươi thực sự là hiểu rất rõ ta!"
( lão, lão Thiên... Ngươi thật không biết xấu hổ, ai là của ngươi bảo bối, ta cho ngươi biết, ta tuyệt đối sẽ không vượt qua chủng tộc nói yêu thương! )
h7 thiếu chút nữa lần thứ hai phác nhai, "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, thực sự!"
h7 lặng lẽ từ nhỏ kim khố xuất ra thay thế đông tây thay thế mình thảng ở chỗ này, mà chính nó lại biến thành một nho nhỏ chi ma lạp lớn tiểu trùng tử, yên tĩnh không một tiếng động hướng ngay chính giữa bay đi.
Chờ rốt cục nằm ở đó làm cho nó mơ ước đã lâu đông tây thượng, kích động hận không thể chảy nước miếng, thiên thư Thiên Bảo ghét bỏ nhắc nhở nó, chúng nó đã xúc động cảnh giới liễu, không được nữa động cũng đừng muốn rời đi, h7 xoa một chút khóe miệng, cầm tản ra dị dạng quang thải tử màu vàng cần thạch thu được tiểu kim khố, ngay nó cầm đông tây thu hồi một khắc kia, tất cả thanh âm trong nháy mắt tiêu thất vô tung, toàn bộ không gian trở nên vắng vẻ không tiếng động, thế nhưng không có vài giây không khí đột nhiên trở nên xao động bất an, sắc sảo xích minh thanh liên tiếp không ngừng vang lên, xụi lơ trên mặt đất từng cổ một thịt nát giống như bị đánh khí như nhau, trực đĩnh đĩnh đứng lên, bọn họ hốt hoảng tìm kiếm khả nghi phần tử.
Một gã hắc bào nhân mở miệng, ngăn lại hoảng loạn, bất quá đáng giá nhắc tới là thanh âm của hắn phi thường khàn giọng, cứng nhắc mà không hề phập phồng, so với thấp nhất kém người máy cũng không bằng, hắn nói: "Có thể nghi phần tử lẻn vào, tất cả mọi người trở về phòng của mình, không có mệnh lệnh của ta ai cũng không cho đi ra."
Đại gia gật đầu, nghiêm chỉnh huấn luyện lui ra ngoài, mà h7 thế thân đã ở trong hoảng loạn bị nó thu vào, nó lời răn một trong đó là —— không để cho địch nhân lưu lại một tia một hào nhược điểm.
Chờ tất cả mọi người sau khi rời khỏi, hắc bào số 2 mở miệng, thanh âm cùng hắc bào nhất hào thanh âm của hoàn toàn có thể đẹp như nhau, cứng nhắc làm cho khó có thể chịu được, "Thông tri chiếu tướng sao?"
"Ngươi muốn tìm cái chết không ai ngăn ngươi." Hắc bào số 3 tức giận mở miệng, nghe vậy hắc bào số 2 lập tức yên liễu, mọi người đều biết hắc bào số 2 trong miệng chiếu tướng tàn nhẫn vô tình là nổi danh, trọng yếu như vậy nguồn sinh lực ở trong tay bọn họ đánh rơi, chúng nó không chết cũng phải đi nửa cái mạng. Huống chi phía dưới ám hồn thú xâm tài tinh tế vừa giật lại màn che, nếu như bây giờ thì hành quân lặng lẽ, tướng quân tức giận có thể nghĩ.
Hắc bào nhất hào ho khan một tiếng, cầm nhiệm vụ an bài xong xuôi, sau đó dặn dò: "Đại gia phân công nhau hành động nhất định phải cầm người xâm lăng tìm được, không phải chúng ta sẽ chờ bị giết nữa."
Đại gia mặt trắng bạch, đều đi động.
Đãi chủ khống thất một người đều không dư thừa thời gian, lại đợi mấy phút h7 tài lặng lẽ hướng xuất khẩu na, thế nhưng...
Công phu không phụ lòng người, Bạch Dịch cùng Vân Xích rốt cuộc tìm được phù lực bao trùm tương đối yếu địa phương, lúc này Bạch Dịch đã hư nhược không còn hình dáng, ngoại trừ há mồm, ngay cả từ Vân Xích trên người leo xuống khí lực cũng không có, Vân Xích đau lòng hôn một cái hắn, thận trọng đưa hắn để qua một bên, đạo: "Đợi lát nữa nhất ta một hồi, ta nhất định sẽ mang ngươi rời đi nơi này."
"Ân." Bạch Dịch vi không thể nhận ra gật đầu, hắn vẫn luôn là tín nhiệm Vân Xích, hắn tự thủy chí chung đều nghĩ bọn họ nhất định có thể rời đi nơi này.
"Ngô!"
Thấy Bạch Dịch biểu tình đột nhiên vặn vẹo một chút, sắc mặt cũng biến thành càng thêm tái nhợt, Vân Xích chỉnh trái tim đều nhéo bắt đi, đồng thời táo bạo như một đầu thú bị nhốt.
"Làm sao vậy, đâu khó chịu?"
"Món bao tử đột nhiên thứ thứ đau một chút, ta phỏng chừng có thể là trước ta ăn phá hủy món bao tử! Tốc chiến tốc thắng, thân ái lẽ nào ngươi muốn cho ta ở chỗ này giải quyết? Ta là không quan hệ..."
"Ngươi cho ta sống yên ổn điểm!" Vân Xích thô lỗ lau Bạch Dịch trên mặt mồ hôi lạnh, bất quá độ mạnh yếu lại dị thường mềm nhẹ.
Lời vô ích không đề cập tới, Vân Xích đứng lên, đi tới Bạch Dịch vạch phù lực bao trùm yếu kém nhất địa phương, giơ lên cự kiếm, hít sâu một hơi, ánh mắt đông lạnh. Vận chuyển nội lực toàn thân, ngưng tụ ra thuần túy nhất phù lực, toàn bộ rót vào đến cự kiếm trong, cự kiếm nhất thời ông minh, rung động không ngớt, bất quá Vân Xích lại tróc vững vô cùng. Bất quá vài giây, màu bạc trắng ba quang, huyền màu đen u quang, huyến màu tím ám quang đan vào một chỗ, hình thành một đạo đặc biệt lưu quang, hấp dẫn lòng của người ta hồn, mà thân ở ở lưu quang trung ương Vân Xích càng xinh đẹp kinh tâm động phách, tối tăm trung hiện lên kim quang đôi mắt, sóng mũi cao... Đao tước khuôn mặt... Không một không giống chiến thần đích thân tới, không, Bạch Dịch nghĩ cận 'Chiến thần' hai chữ hoàn toàn không cách nào bao quát Vân Xích phong thái, đương nhiên loại thời điểm này nếu có người ta nói Bạch Dịch là tình trong mắt người ra Tây Thi hắn cũng sẽ không phản đối, hắn hay nghĩ Vân Xích đẹp trai kinh thiên động địa, thế cho nên trái tim của hắn cũng không quy luật khiêu động,
Vân Xích hắc sắc cự kiếm lần đầu tiên xuất hiện loại hiện tượng này, hắn biết đây là bởi vì trước Bạch Dịch vẽ này phù chú nguyên nhân, hắn nhẹ nhàng hoảng động trong tay cự kiếm, lưu quang gợn sóng. Hắn nhìn chằm chằm trước mắt một điểm, làm cho có chút xao động tâm yên lặng xuống tới, sau đó không có dấu hiệu nào xuất kiếm, nhanh như thiểm điện, nhất thời cự kiếm mang theo tảng sáng vậy sắc sảo phù lực, phá hư đưa huyễn phù cùng phệ khí phù cộng đồng ngưng tụ phù lực.
Bạch Dịch thật không ngờ lưỡng chủng phù lực mà tương xứng, Vân Xích giằng co ở nơi nào, xem ra hắn cần muốn nghĩ cách liễu, ở bên trong này bởi vì phệ khí phù quan hệ cơ hội chỉ có một lần, nếu như lúc này đây không thành công, hơn nữa Vân Xích tinh khí cũng đang không ngừng xói mòn, tiếp theo hắn tuyệt đối sẽ không có như vậy khí phách.
Vũ hội đại sảnh bên ngoài, Trầm hội trưởng đột nhiên quay đầu nhìn về phía phía sau, mắt từ từ trợn to, sau đó bên trong lộ ra bất khả tư nghị thần tình.
Đế vương nhận thấy được sự khác thường của hắn, vội vàng nói: "Làm sao vậy? ! Bên trong là điều không phải xảy ra điều gì trạng huống?"
Trầm hội trưởng kích động râu mép có chút run rẩy, hắn hít sâu một hơi, nỗ lực làm cho thanh âm của mình bình tĩnh trở lại, hắn nói: "Ta, ta phát hiện quay chung quanh ở rạp hát lớn quanh mình phù lực đang bị ăn mòn, cái này, đây cơ hồ là không thể nào, ăn mòn phù lúc nào có uy lực như vậy!"
Điều này nói rõ cái gì, đáp án không cần nói cũng biết, đế vương trên mặt mừng như điên, các con của hắn được cứu rồi, hắn lập tức sẽ hạ lệnh, thế nhưng nhưng không biết kế tiếp nên như thế nào hành động, hắn lúng túng há hốc mồm, nhìn về phía Trầm hội trưởng, Trầm hội trưởng đã tỉnh táo lại, tối thiểu từ biểu hiện ra nhìn không ra hắn thất thố, hắn nói: "Mọi người đi theo ta."
Trầm hội trưởng mang người viên dời đi, đi tới cùng trong hội trường tướng mạo đối ứng phù lực tương đối yếu địa phương, sau đó lập tức tổ chức nhân viên đối với nơi này tiến hành phá hư.
Vũ hội trong đại sảnh, Bạch Dịch đang suy nghĩ biện pháp, trong lúc bất chợt cảm thấy toàn bộ phòng khách phù lực dị dạng lưu động, trong lòng không khỏi khẽ động, hắn không chút suy nghĩ, giùng giằng đứng lên, tập tễnh đi tới Vân Xích mặt sau, ôm lấy hông của hắn, đồng thời cầm tồn kho tất cả tụ linh phù đều dán tại liễu trên người, hầu như cầm chính hắn cả người đều bao trùm lên đến, loại này một loại cực kỳ điên cuồng hành vi!
Theo tụ linh phù bị kích hoạt, nhất thời chỉnh cái tinh cầu linh khí lấy Bạch Dịch làm trung tâm điên cuồng hướng ở đây tụ tập lại đây, Bạch Dịch thiếu chút nữa bị cuộn trào mãnh liệt mà bàng bạc linh khí cấp xanh tử, trong cơ thể linh mạch hầu như đều bị hủy, hắn thống khổ rên rỉ, trong miệng tràn đầy tinh ngọt huyết khí, Vân Xích lập tức dự định buông tha, thế nhưng Bạch Dịch không để cho hắn buông tha thời gian, lấy chính mình vì môi giới, cầm tất cả linh khí rót vào đến Vân Xích thân thể, không thể không nói Vân Xích tuyệt đối là cái loại này chính mình diễn viên thuộc tính kỳ ba, tuy rằng hắn cũng không dẫn khí thối thể, thế nhưng linh mạch so với Bạch Dịch còn muốn dày rộng, những linh khí này chảy vào đến thân thể hắn, linh mạch mặc dù có chút tràn ngập nguy cơ, nhưng là lại hoàn toàn không là vấn đề.
Vân Xích trầm mặt, nhíu cầm trong cơ thể linh khí toàn bộ đạo nhập cự kiếm, cự kiếm lần thứ hai ông minh, mà như long ngâm giống nhau, vang vọng toàn bộ thiên địa, người bên ngoài hai mặt nhìn nhau, trong lòng khiếp sợ cực kỳ.
Theo linh khí rót vào, cự kiếm rất nhanh liền xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất, cự kiếm bốn phía xuất hiện quang chi ảnh, như vậy cũng tốt so với trong truyền thuyết thần kỳ Tinh Linh Tộc, bọn họ có quang chi tiến, chỉ cần giật lại cung, quang tiễn chi ảnh liền xuất hiện ở trên cung, mang theo vô tận uy lực.
Thạc đại cự kiếm chi ảnh do như thực chất, dễ dàng liền vạch tìm tòi cấm tham chính, như lao ngục vậy phù lực lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tiêu tán trứ, người bên ngoài ngẩn người ở đế vương ra mệnh lệnh nghiêm chỉnh huấn luyện tiến nhập hội trường tiến hành nghĩ cách cứu viện, mà lúc này Bạch Dịch trên người này tụ linh phù như cũ đang làm việc trứ, điên cuồng ngưng tụ linh khí, Bạch Dịch cảm giác mình muốn nổ tung!
Cự kiếm chi ảnh càng lúc càng lớn, dần dần lan tràn tới phía chân trời, Vân Xích giơ lên cao cự kiếm, Kim lóng lánh giống như thần tích. Cự kiếm chi ảnh nơi đi qua, ám hồn thú ngay cả kêu thảm thiết cũng không kịp phát sinh đã bị giết trong nháy mắt, hơn một nghìn vạn dân chúng nhìn thấy màn này, mừng đến chảy nước mắt, gọi thẳng thần tích phủ xuống, có thậm chí thất thố quỳ xuống đất cúng bái!
Vân Xích cũng không có tâm tình quan tâm những thứ này, Bạch Dịch dán thật chặc ở phía sau hắn, hắn biết rõ trạng thái của hắn bây giờ, hắn chật vật cố sức giang hai tay ra, ý đồ buông tay ra trung cự kiếm, thế nhưng hắn hiện tại hoàn toàn không khống chế được thân thể của chính mình, loại này vô lực làm cho hắn phẫn nộ. Sau lưng tim đập càng ngày càng yếu, Vân Xích trố mắt dục nứt ra, vi Kim con ngươi mà toàn bộ chuyển biến thành kim sắc, tản ra loá mắt quang thải, hắn hét lớn một tiếng, trong tay cự kiếm run rẩy, phảng phất rên rĩ, ngay sau đó cự kiếm vỡ vụn, cự kiếm chi ảnh tiêu thất vô tung, giữa thiên địa trong nháy mắt ảm đạm không ít. Ám hồn thú lần thứ hai lớn lối đứng lên!
Vân Xích cứng ngắc xoay người, cầm Bạch Dịch ôm vào trong ngực, Bạch Dịch hoảng hốt cười cười, Vân Xích sắc mặt âm trầm, hắn ôm thật chặc Bạch Dịch, dường như muốn đưa hắn nhu đến trong khung, hắn âm trầm nói: "Tốt, ngươi triệt để chọc giận ta, ngươi nhất định phải chết!" Dứt lời, động tác của hắn cùng hành vi lại hoàn toàn không tương xứng, hắn thận trọng cầm Bạch Dịch ôm, như hiếm thế trân bảo.
Bạch Dịch không có tim không có phổi hôn mê bất tỉnh. Gia bạo? ! Hắn tài không —— được rồi, cùng lắm thì rời nhà trốn đi!
Hơn mười phần chung sau đó, ám hồn thú đột nhiên không có dấu hiệu nào đình chỉ công kích, sau đó mọi người phát hiện thấu thị kính có thể sử dụng liễu, này có thể khắc chế ám hồn thú phù chú cùng với phù khí cũng đều có thể sử dụng liễu, mọi người mừng rỡ, đội thấu thị kính, gào thét không chút nào nương tay phản kích đứng lên, ám hồn thú bại lui, bất quá có người sáng suốt phát hiện, những thứ này ám hồn thú tuyệt đối điều không phải bại lui, mà là có mục đích lui lại!
Thấu thị kính cùng phù chú cùng với phù khí đột nhiên không thể dùng lại đột nhiên có thể sử dụng, tất cả mọi người tìm tòi không rõ đây là có chuyện gì, thế nhưng sống sót sau tai nạn vui sướng lại lây mỗi người, sống sót thành viên toàn bộ đều hoan hô đứng lên, rất nhiều người đều mừng đến chảy nước mắt, càng rất nhiều người nói là thần tích cứu bọn họ... Các loại suy đoán bất túc nhất nhất nói tới!
Tinh tế liên minh nghiêm chỉnh huấn luyện phái nhân viên tiến hành chiến hậu cứu trợ, vì này mất đi người nhà cùng với không nhà để về người viên tiến hành sinh lý cập trong lòng bang trợ.
Vân Xích ôm hôn mê Bạch Dịch ngồi mẫu thân hắn Ngả Lôi Nhĩ phi thuyền, lấy tốc độ nhanh nhất bay trở về Vân gia! Mà lúc này bởi vì ngoài ý muốn mà phiêu đãng ở vũ trụ tinh tế h7 lại nghĩ về nhà Diêu Diêu không hẹn!
99 lớn nữa, tao niên
99
Bị y sư mặt không thay đổi đẩy dời đi trị liệu thất, Vân Xích sắc mặt khó coi quả thực làm cho cũng không có dũng khí nhìn, bất kể là đi ngang qua gia thuộc cùng với bệnh nhân cũng hoặc là nhân viên công tác đều lượn quanh rất xa, liều mạng rơi chậm lại sự tồn tại của mình cảm, rất lo lắng không nghĩ qua là chọc giận tới vị này sát thần.
Vân gia người sớm thì phải tin tức, chích nếu là không có bị sự tình bán ở hầu như đều tới, bất quá bây giờ cũng chỉ có Vân Xích cha mẹ của cùng lão tổ tông dám lên trước thoải mái thượng hai câu.
Lần này sự cố tiền căn hậu quả đang trên đường trở về Ngả Lôi Nhĩ đã nói cho hắn biết, hết thảy đều là ám hồn thú giở trò quỷ, sở dĩ Vân Xích chưa từng có như hiện vào giờ khắc này như vậy đáng ghét ám hồn thú.
Thấy Vân Xích như vậy thất thố, đây là cũng không từng có trôi qua, tất cả mọi người rõ ràng hiểu được, hắn tuyệt đối là phi Bạch Dịch không cưới liễu. Không thể không nói Bạch Dịch đơn giản là thái vạm vỡ, cư nhiên có thể đem vị này đối phó!
Sau nửa giờ, trị liệu thất cửa bị đẩy ra, vị kia dũng khí khả gia y sư đi ra, Vân Xích lập tức tiến lên, vị này y sư là nổi danh đau 'Lão bà', tục xưng sợ vợ, cho nên đối với như Vân Xích như vậy lưu ý lão bà nhân luôn luôn có kiên trì cấp cái sắc mặt tốt, hắn lau khô rửa tay, đạo: "Đại nhân cùng hài tử chưa từng sự, các ngươi yên tâm đi. Bất quá sau này nhất định phải chú ý, lần này đại nhân tinh khí xói mòn quá nhiều, có điềm báo trước sanh non dấu hiệu, may là cứu trị đúng lúc không phải hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, trở lại như thế một lần chính là lớn La thần tiên hạ phàm cũng vô pháp bảo trụ hài tử!"
Cả đám: "? ? !"
Vân Xích thanh âm của có chút bất ổn, "Hài, hài tử? !" Phong hình như có điểm đại!
Y sư thiêu mi, "Thế nào? Ngươi không biết, lão bà ngươi mang thai, có chừng hơn một tháng. Ngay cả điều này cũng không biết ngươi là thế nào tiết kiệm lão công!"
Vân Xích đầu óc có chút chặn đường cướp của, hắn hoàn toàn không biết mình nói là cái gì, "Hắn, hắn làm sao sẽ mang thai ni? !" Hai người sinh sống lâu như vậy, không ai so với hắn rõ ràng hơn, Bạch Dịch đã làm nhiều lần toàn diện thân thể kiểm tra, mỗi một lần kết quả kiểm tra đều biểu hiện hắn là một sẽ bình thường bất quá nam nhân, căn bản không có có thể dựng dục con nối dòng khí quan. Nhưng, thế nhưng hiện tại... Y sư lại nói hắn mang thai, cái này... Vân Xích phản ứng đầu tiên là y sư kiểm tra ra lệch lạc.
Vân gia mọi người trên mặt đều mang hoài nghi, y sư triệt để phẫn nộ, đây là hắn lần đầu tiên bị nhiều người như vậy nghi vấn y thuật, hắn hít sâu một hơi, tự nói với mình lãnh tĩnh, đồng thời ý bảo sau lưng trợ thủ cầm vừa lợi dụng nghi khí thu thập ảnh chụp lấy ra nữa, hắn cầm ba chiều ảnh chụp, chỉ vào phía trên điểm đen nói: "Đây là vừa thành hình phôi thai."
Đại gia trực câu câu nhìn chằm chằm cái chấm đen, Vân Thâm ánh mắt của càng trừng càng lớn, cuối cùng hưng phấn nhào tới Ngả Lôi Nhĩ trên người của đạo: "Xem, cháu của ta, thế nào thì khả ái như vậy ni? !"
Chỉ từ nhất cái chấm đen là có thể nhìn ra 'Khả ái' hai chữ, không thể không nói đây cũng là một loại bản lĩnh, y sư cùng trợ thủ của hắn khóe miệng quất thẳng tới.
Vân Xích rất nhanh thân thủ, cầm trợ thủ trong tay ba chiều ảnh chụp đoạt lại, bảo bối dường như thu được không gian nữu trung, cái này một loạt động tác xuống tới hầu như không có tốn hao một giây, những người khác ngây ngô lăng lăng nhìn hắn, Vân Xích mặt không chút thay đổi nói: "Đây là ta nhi tử trần - chiếu, chỉ có ta tài năng xem!"
Uy! Ngươi hoàn có thể nói sẽ lẽ thẳng khí hùng một chút sao? ! Đại gia thật là im lặng nhìn hắn.
Vân Xích hồn nhiên chưa phát giác ra, như cũ diện vô biểu tình, thế nhưng hắn thượng kiều khóe miệng lại đầy đủ thể hiện hắn bây giờ hảo tâm tình, "Các ngươi không có việc gì thì tản nữa, đều vây ở chỗ này không khí quái không tốt, được rồi chớ quên chuẩn bị cho tốt tiền lì xì, lưỡng phân, lão bà của ta cùng con ta!" Nói xong không đợi những người khác phản ứng cùng thủ cùng chân cấp thiết chui vào phòng bệnh, cũng lưu loát cầm cửa phòng khóa lại.
Vân Vân ngoan tâm ninh bên cạnh Vân Tiêu một chút, Vân Tiêu khoa trương kêu thảm thiết, "Lão Thiên, ngươi người nữ nhân này đang làm gì? !" Quả nhiên, trên thế giới nữ nhân đều điều không phải dễ đối phó!
Vân Vân ngơ ngác đạo: "Cái kia... Nếu như ta không có nhìn lầm, đường ca vừa cùng thủ cùng chân liễu, cái này... Quả nhiên sao, là ta quá nhớ xem đường ca bêu xấu, thế cho nên xuất hiện ảo giác!" Vân Vân không tin xoa mắt, hy vọng có thể cầm mắt sát sáng như tuyết một điểm.
Đồng dạng khiếp sợ những người khác đạo: "Ngươi không có nhìn lầm, lão đại đúng là cùng thủ cùng chân liễu!"
Vân thần quái khiếu đạo: "Sớm biết rằng ta đã đem mới vừa một màn kia lục xuống! Nhiều sau đó khẳng định dẫn vì kinh điển!"
"Thiết!"
"Mã hậu pháo!"
Các trưởng bối tương dắt đi ra ngoài, lão tổ tông đạo: "Lập tức liên hệ lắp đặt thiết bị công ty, gia cụ công ty cùng không khí chất lượng kiểm tra đo lường công ty, trong nhà tất cả đối phụ nữ có thai có ảnh hưởng nhân tố đều phải bài trừ rơi."
"Là!"
Vân Thâm lập tức lấy điện thoại ra liên hệ tới, những người khác cũng không cam lạc hậu, tất cả mọi người rất hưng phấn, bởi vì bọn họ Vân gia đã rất nhiều niên cũng không có tân sinh mệnh ra đời, trẻ tuổi điều không phải ở một lòng một dạ tu luyện 《 long tâm quyết 》 chính là vì sự nghiệp mà bôn tẩu, ngoại trừ cực cá biệt mấy người định xuống —— cũng không có muốn hài tử dự định —— những người khác đều vẫn còn độc thân hán, cái này để cho bọn họ những thứ này muốn ngậm kẹo đùa cháu 'Lão nhân' môn thất vọng cực kỳ, mà bây giờ nguyện vọng này rốt cục có thể thực hiện, sở dĩ bọn họ đương nhiên muốn 'Võ trang đầy đủ' nghênh tiếp cái này tân sinh mệnh!
Thấy Vân Thâm cười cười toe tóe, nhất phó dáng vẻ tiểu nhân đắc chí, cái khác cùng hắn cùng tuổi người đều muốn trứ có đúng hay không nên thôi nhất thôi nhà mình hài tử, bọn họ cũng muốn bão mềm tiểu tôn tử! Thanh niên nhân tập thể rùng mình một cái, bọn họ luôn cảm thấy muốn đại họa lâm đầu liễu!
Hơn nữa bên trong bệnh viện, Vân Xích cùng thủ cùng chân ở bên giường ngồi xuống, ngơ ngác nhìn trên giường Bạch Dịch như cũ có chút hoảng hốt, hắn... Cái này phải có hài tử, cái này thật là làm cho người ta không thể tin được liễu, hắn và Bạch Dịch hài tử? ! Vân Xích nỗ lực không để cho mình khóe miệng thượng kiều quá lợi hại, bất quá... Thật gian nan! Không biết hài tử sinh ra giống ai? Tốt nhất là như hắn, nhi tử như cha tốt nhất, đương nhiên, nếu như nhi tử không nên như hắn 'Mụ mụ' hắn cũng sẽ 'Miễn cưỡng' tiếp nhận, ai bảo hắn là con của hắn ni? !
Còn có... Vân Xích mắt híp một cái, ngu đần tẫn tán, Bạch Dịch thân phận cùng với thân thể hắn phải thật tốt tra một chút, hắn phải hết thảy nguy hiểm nhân tố đều bóp chết ở nôi trung!
Bạch Dịch cảm giác mình ngủ thật lâu vừa cảm giác, vừa mở ra mắt liền thấy trắng bóng trần nhà, chóp mũi tràn đầy thời đại này y viện đặc hữu tươi mát vị đạo, hắn liền biết mình ly khai cái kia địa phương quỷ quái, lúc này vang lên bên tai một tiếng quỷ dị tiếng cười, Bạch Dịch trong lòng nhất tạc, cấp tốc quay đầu, cười cùng ngu ngốc vậy Vân Xích cứ như vậy đụng vào liễu tầm mắt của hắn, Bạch Dịch mặt của trong nháy mắt thay đổi nữu khúc, lão, lão Thiên, thế giới muốn ngày diệt vong liễu sao? ! Hắn bá thoáng cái nhắm mắt lại, trong lòng báo cho chính mình, hắn còn chưa ngủ tỉnh, hắn hoàn đang nằm mơ...
"Bảo bối, ngươi đã tỉnh? Có đói bụng không, có mệt hay không, cần xoa bóp sao?" Vân Xích thanh âm của ôn nhu làm cho nổi da gà.
Bạch Dịch biết không có thể sẽ lừa mình dối người liễu, hắn từ từ mở hai mắt ra, nhìn ra vẻ thần kinh không bình thường Vân Xích, thận trọng hỏi: "Thân, thân ái, ngươi làm sao vậy?" Bây giờ Vân Xích đơn giản là thái không giống hắn!
"Ta? !" Vân Xích chỉ mình, "Ta rất khỏe mạnh, còn ngươi, thân thể có hay không khó chịu, được rồi, ngươi đã tỉnh phải gọi y sư tới xem một chút, y sư, y sư, y sư —— "
Bạch Dịch vặn vẹo nhìn tiếng rống Vân Xích, yên lặng im lặng che cái lỗ tai, nhất định là hắn mở mắt phương thức sai!
Y sư cho rằng Bạch Dịch xảy ra chuyện gì, chủ yếu là Vân Xích kêu thật là làm cho người ta hiểu lầm, y sư kéo quần lên thì chạy ra, ngay cả nội khố cũng không mặc, quả nhiên ngoạn phòng làm việc ái ái loại kích thích này tiết mục là không được! Nhiều hơn nữa đến vài lần hắn tuyệt đối sẽ không - cử!
Y sư cùng hộ sĩ đều chạy vào, bên trong phòng bệnh Vân Xích sắc mặt hồng nhuận, Bạch Dịch ngoại trừ mặt có chút tái nhợt ở ngoài cũng không thấy có vấn đề gì, y sư không dấu vết kẹp chặt cái mông, vừa chạy quá mau đồ vật bên trong đều chảy ra, hắn mặt đen lại, thanh âm có chút tiểu run rẩy hỏi: "Sao, làm sao vậy?"
Vân Xích nghiêm túc nói: "Lão bà của ta tỉnh, ngươi cấp kiểm tra một chút, xem có hay không ám thương."
Y sư nhất ngạnh, thế nhưng hắn bị giáo dục nói cho hắn biết, hắn không thể đối với bệnh nhân cùng với gia thuộc phát hỏa, hắn hít sâu một hơi, cứng ngắc khom lưng kiểm tra rồi một phen, sau đó có chút cắn răng nghiến lợi mở miệng nói: "Hoàn toàn không thành vấn đề, bất quá để hài tử hảo, trong vòng ba tháng không được làm - ái."
Vân Xích gật đầu, "Đa tạ."
Thẳng đến nhân viên y tế nối đuôi nhau ra, Bạch Dịch lúc này mới móc móc cái lỗ tai đạo: "Thân ái, ta hình như xuất hiện huyễn thính liễu, hắn vừa... Vừa nói hài —— hài tử? !"
Vân Xích ôm lấy hắn, gật đầu nói: "Ân, ngươi mang thai cục cưng, vừa ngươi cũng nghe được, trong vòng ba tháng không được làm - ái, sở dĩ ngươi cho ta an phận một điểm, không nên luôn luôn câu dẫn ta, ngươi biết, ta như vậy sủng ngươi, luôn luôn không đành lòng cự tuyệt ngươi!"
Bạch Dịch có loại thổ huyết xung động, hắn run thanh âm nói rằng: "Hài, hài tử? ! Ta là nam nhân!"
"Không có người nói ngươi là nữ nhân! Ngoan ~ y sư nói, dựng phu không thể kích động."
"Lão, lão Thiên ta nhất định là đang nằm mơ!" Bạch Dịch có loại mắt trợn trắng xung động.
Vân Xích cúi đầu hôn một cái hắn, đạo: "Ta cũng cảm giác đang nằm mơ!"
Bạch Dịch trong lòng rất không là tư vị, hắn là nam nhân, nhưng là lại mang thai, đây quả thực là thái bi thúc dục, hơn nữa hắn mỗi lần đều cố gắng như vậy đang làm - yêu, vì sao còn là mang thai ni? ! Bạch Dịch trong đầu đột nhiên linh quang lóe lên, nghĩ tới một loại khả năng, có phải hay không là Tề Thiên Âm lừa hắn? ! Càng nghĩ càng nghĩ là có chuyện như vậy!
Bạch Dịch đầu óc nóng lên, trong lòng nhất xung động, vốn muốn nói 'Hài tử từ bỏ nữa', nhưng nhìn đến đuôi lông mày đều mang nụ cười Vân Xích, những lời này thế nào cũng nói không nên lời, tỉnh táo lại ngẫm lại hài tử này hắn cũng luyến tiếc không nên.
Vân Xích vẫn nói vẫn nói, Bạch Dịch chưa bao giờ biết hắn vẫn người nói nhiều, thẳng đến hắn cầm Trương Tam duy ảnh chụp lấy ra nữa, tự hào chỉ vào cái chấm đen làm cho Bạch Dịch xem. Bạch Dịch nhìn cái chấm đen trong lòng phức tạp cực kỳ, có vui vẻ, có tân kỳ, có phiền muộn còn có không biết làm sao, thế nhưng 'Không nên hài tử' cái này não trừu ý nghĩ lại triệt để từ trong lòng hắn lau đi liễu.
"Ta nghĩ ăn dứa." Bạch Dịch nhàn nhạt nói rằng.
Vân Xích lập tức đứng lên, nói: "Ta đi mua!" Đi ra hai bước, lại trở lại cẩn thận cầm Bạch Dịch đỡ nằm xuống, lại cho hắn tìm đến một quyển phù chú phương diện thư, lúc này mới vội vã ly khai.
Nhìn Vân Xích rời đi bóng lưng, Bạch Dịch nhãn thần phức tạp, chờ hắn đi xa, Bạch Dịch xoay người cả người chôn ở trong chăn, thủ từ từ tìm tòi hướng món bao tử, nơi này có liễu một tiểu sinh mệnh... Chờ ý thức được chính mình đang làm cái gì thời gian, Bạch Dịch cứng ngắc đưa tay lấy ra, lão Thiên, hắn nhất định là đầu óc rút tài sẽ làm ra như vậy mẫu tính hóa động tác!
Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, mang thai... Bạch Dịch buồn bực ở trên giường cuồn cuộn.
Lăn qua lăn lại hoàn Bạch Dịch tài nghĩ đến chuyện trọng yếu nhất, trước khi hôn mê hắn linh mạch hình như đều bị linh khí xanh bạo, Bạch Dịch mang liễm thần nội tra, lại phát hiện linh mạch mặc dù có phá toái cùng ngưng trệ, nhưng là lại không có tan vỡ, cái này là chuyện gì xảy ra ni? !
Nửa tháng sau xuất viện về nhà, Bạch Dịch bị sử thượng tối nhiệt liệt hoan nghênh, hắn rút trừu khóe miệng, đang lúc mọi người vòng vây hạ đi vào gia môn, một đường đi xuống phát hiện trong nhà đại biến dạng, trước đây có cạnh có sừng gì đó đều thay đổi êm dịu liễu, hơn nữa... Bạch Dịch cúi đầu xem dưới chân, bất kể là đại lộ còn là khúc kính đường nhỏ đều trên giường một tầng mềm nhũn sợi thảm, đây chính là thật là đại thủ bút.
Kinh qua nửa tháng tiêu hóa Vân Xích cuối cùng là thay đổi bình thường, cùng thủ cùng chân mất mặt hành vi cũng rất ít xuất hiện.
Hôm nay, Tề Thiên Âm kinh qua trọng trọng cửa ải khó khăn rốt cục đứng ở Bạch Dịch trước mặt, hắn đánh giá món bao tử hơi nhô ra Bạch Dịch, trong miệng tấm tắc lấy làm kỳ, thẳng đến Bạch Dịch không thể nhịn được nữa, hắn mới dừng lại đến, ngồi ở Bạch Dịch đối diện, bất quá cặp mắt như cũ nhìn chằm chằm Bạch Dịch món bao tử xem.
Ở Tề Thiên Âm ánh mắt cổ quái hạ, Bạch Dịch khí cấp bại phôi quát: "Đây là có chuyện gì, ta làm sao sẽ mang thai ni, ngươi không phải nói dâm - thú ở vị thành niên trước liền làm chuyện này là rất nan sẽ mang thai sao? ! Ngươi gạt ta!"
Tề Thiên Âm lắc đầu nói: "Tuyệt đối không có, bất quá sự thực chứng minh ngươi là một trường hợp đặc biệt! ... Sai!"
Bạch Dịch nhíu, đạo: "Cái gì sai?"
Tề Thiên Âm ánh mắt phức tạp nói rằng: "Ngươi khả năng không có ký ức, thế nhưng ta nhớ kỹ 'Phụ thân' nói qua ngươi là hoàn mỹ nhất, sở dĩ..."
"Sở dĩ cái gì?" Bạch Dịch âm trầm hỏi.
Tề Thiên Âm nhún vai, không chịu trách nhiệm nói: "Sở dĩ của ngươi sinh dục năng lực khả năng không thu bất luận cái gì phương diện ảnh hưởng."
Bạch Dịch trên trán gân xanh nhất bính, sớm biết rằng hội như vậy hắn và Vân Xích làm thời gian nhất định sẽ không để cho hắn bắn ở bên trong, hơn nữa hoàn mỹ như vậy hắn thật tình không muốn a!
Tề Thiên Âm lại gần, tò mò sờ sờ Bạch Dịch món bao tử, đạo: "Cảm giác thế nào?"
Bạch Dịch không khách khí đẩy ra tay hắn, cắn răng nói: "Ngươi hoài một sẽ biết."
"Xin miễn thứ cho kẻ bất tài." Tề Thiên Âm xua tay, sau đó nói: "Nhìn hình dạng là không muốn đứa bé này liễu? Vân Xích biết ngươi cái ý nghĩ này sao?"
Bạch Dịch nói: "Ai nói ta không muốn, ta chỉ là..." Bạch Dịch có chút khó có thể mở miệng, nam nhân sanh con và vân vân thái khiêu chiến người!
Bạch Dịch còn muốn đi học, thế nhưng đây là không thể nào, không nói Vân Xích không đồng ý, Vân gia bất cứ người nào đều sẽ không đồng ý, vì tránh cho phạm nhiều người tức giận Bạch Dịch cũng chỉ có thể mình ở trong nhà tự học liễu, bất quá cũng may hắn đang vẽ phù phương diện này có đặc biệt sang tân tinh thần, luôn luôn sẽ có không tưởng được hiệu quả.
Lão bà cùng hài tử đều ở đây gia, Vân Xích đâu còn có tâm tư đi học, sở dĩ ở viện phương dàn xếp hạ, hắn sớm hoàn thành học phân, tốt nghiệp!
Vân Xích có hướng hai mươi tứ hiếu phương diện phát triển xu thế, mỗi ngày theo thông lệ hoàn huấn luyện, còn thừa lại thời gian hầu như đều ở đây Bạch Dịch phía sau cái mông chuyển, rất sợ lão bà mình lạnh có lẽ đói bụng, mỗi một cái nhận thức Vân Xích người thấy như vậy một màn luôn luôn hận không thể tự sáp hai mắt!
Ở người một nhà tỉ mỉ chiếu cố cho, Bạch Dịch món bao tử như xuy khí khí cầu giống nhau, nhanh chóng cổ. Năm nguyệt thai An cũng không xê xích gì nhiều, Ngả Lôi Nhĩ quyết định cùng hắn thương lượng một việc.
Bạch Dịch phát minh này phù chú ý nghĩa trọng đại, lần trước ở Reese ngươi tinh, làm cứu viện bộ đội, Ngả Lôi Nhĩ dẫn theo thủ hạ chiến đấu hăng hái ở tuyến đầu thượng, lúc đó tất cả mọi người phù chú đều không nhạy liễu, thế nhưng Bạch Dịch cho này bùa hộ mệnh lại bất đồng, tuy rằng hiệu quả cũng trở nên kém, phù lực rất yếu ớt, nhưng là lại hoàn có thể ngăn cản một bộ phận ám hồn thú, thì đan hướng điểm này mà nói thì ý nghĩa trọng đại, rất đáng giá nghiên cứu, vốn có tinh tế liên minh nơi nào lúc đó đã nghĩ tìm Bạch Dịch nói chuyện, nhưng là lại bị lão tổ tông cự tuyệt, hôm nay ngũ tháng trôi qua liễu, bất kể là nói cái gì có lẽ làm cái gì đều sẽ không dễ dàng đối Bạch Dịch cùng với hài tử tạo thành nguy hiểm, sở dĩ Ngả Lôi Nhĩ mới có thể đại biểu liên minh ngồi ở Bạch Dịch trước mặt, đương nhiên liên minh nơi nào tuyệt đối có đánh thân tình bài hiềm nghi.
Nghe xong Ngả Lôi Nhĩ theo như lời, Bạch Dịch đạo: "Ý của ngài là muốn cho ta và liên minh quân bộ hợp tác."
"Là, ngươi có yêu cầu gì cứ việc nói ra, liên minh sẽ tận lực thỏa mãn của ngươi."
Cùng ai hợp tác đối Bạch Dịch mà nói cũng không quan hệ, hắn để ý là quân bộ có cho hay không phát tiền lương, hắn thử dò xét hỏi: "Có tiền lương sao?"
Ngả Lôi Nhĩ cảm giác mình thần kinh cú vạm vỡ, thế nhưng nghe được Bạch Dịch nói như cũ nhịn không được khóe miệng giật một cái, hắn hiện tại phải hoài nghi nhi tử ánh mắt.
Ngả Lôi Nhĩ dừng một chút đạo: "Có, đương nhiên là có, hợp tác từ một phương diện khác mà nói là đem ngươi mẫu bán cho quân bộ, đương nhiên ngươi có như cũ có sử dụng cùng bán ra quyền lợi, lấy chính ngươi danh nghĩa. Còn có để biểu đạt thành ý, quân bộ sẽ cho ngươi cung cấp vô hạn lượng phù chú tài liệu, ngươi có thể tùy ý sử dụng, bất quá ngươi bức tranh thành phù chú quân bộ có ưu tiên mua cùng nghiên cứu quyền lợi."
Bạch Dịch cười híp mắt nói rằng: "Thành giao."
Bán phù chú mẫu đối với một phù chú sư mà nói hầu như so với mệnh đều còn trọng yếu hơn, Ngả Lôi Nhĩ có một bụng muốn du nói, thế nhưng hầu như cũng không có lấy ra nữa Bạch Dịch đáp ứng, điều này làm cho hắn có một loại rất vô lực đều cảm giác.
Nhìn Bạch Dịch lại một lần nữa cầm chính mình bán đi, Vân Xích phải xuất ra đứng đầu một nhà phạm nhi đến, vì lão bà của mình mưu cầu càng nhiều hơn lợi ích, đương nhiên cuối đàm phán kết quả song phương đều rất hài lòng.
Có quân bộ liên minh làm hậu thuẫn, Bạch Dịch to gan hơn thực tiễn trứ ý nghĩ của chính mình, có thật nhiều thường thường là rất rõ ràng lệch lạc, khác phù chú sư hội đi vòng qua, hắn lại một lòng một dạ đi vào trong toản, điều này làm cho rất nhiều đối với hắn có thành kiến người càng thêm có thành kiến liễu, như vậy như vậy lãng phí nhất định là có, thế nhưng thu hoạch cũng rất kinh người, dần dần hắn kiếm tiền kiếm được nương tay, cái này sữa bột tiền có. Quân bộ này nan làm phù chú sư chậm rãi thuyết phục khi hắn loại này to gan sang tân hạ, so với bất luận kẻ nào đều tích cực mong muốn hắn không nên khách khí lãng phí!
Có sổ chi bất tận phù chú tài liệu, Bạch Dịch càng ngày càng nóng trung vu ở Vân Xích thiếp thân vật trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, nhỏ đến nhất cúc áo, lớn đến y phục vũ khí, tuy rằng hắn muốn nhất làm là ở hắc thứu trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, thế nhưng hắn vẫn rất có tự biết rõ, lấy hắn bây giờ năng lực cái này là căn bản không có khả năng hoàn thành sự.
Mỗi lần về nhà, Bạch Dịch đều hội nhiệt tình bái rơi Vân Xích y phục, ở phía trên tăng thêm phát minh mới có lẽ cải tiến phù chú, loại thời điểm này Vân Xích luôn luôn hội nhịn không được hướng không thuần khiết phương diện liên tưởng, hơn nữa hắn luôn luôn cầm hắn không có biện pháp, Vì vậy làm một tài đức sáng suốt đứng đầu một nhà, hắn quyết định thỏa mãn mình một chút lão bà loại này 'Biến thái' tiểu ham!
100 lớn nữa, thiếu niên
100
Đến rồi tháng năm nhiều phân, Bạch Dịch hoàn toàn đã không có có thai phản ứng, ăn ngon ngủ cho ngon, tinh thần cũng ca tụng, sở dĩ hắn quyết định len lén thử khắc một chút lục cấp phù chú, tuy rằng lục cấp phù chú rất tiêu hao tinh lực, thế nhưng hắn đã tước tưởng rất lâu rồi, không thật tiễn một chút luôn luôn tâm dương khó nhịn, hơn nữa nghe tin đồn nói, để chống đỡ tiến hóa ám hồn thú, tinh tế liên minh quyết định mặt hướng toàn bộ tinh tế trưng binh, sớm tiến nhập chuẩn bị chiến tranh trạng thái, đồng thời còn sẽ ở trưng binh thời gian chọn thông qua một nhóm mới tinh cầm, đời trước tinh cầm hôm nay chỉ còn lại có tám vị, còn lại mười hai vị đã ở trong chiến dịch hy sinh.
Bạch Dịch hoàn nghe nói, nếu muốn trở thành tinh cầm không chỉ có cá nhân sức chiến đấu tài năng một mình đảm đương một phía, nhưng lại muốn chính mình rất cường hãn quân sự năng lực cùng bén nhạy quan sát năng lực, chủ yếu hơn chính là cái này muốn trở thành tinh cầm người phải chính mình mình phù chú đoàn đội. Bạch Dịch biết Vân Xích tuyệt đối sẽ đi tranh cử, bởi vì hắn rất kính trọng mẫu thân của mình, có một lần hắn trong lúc vô ý từ lão tổ tông trong miệng biết được, Vân Xích từ nhỏ mục tiêu đúng là Ngả Lôi Nhĩ, hắn nguyện vọng lớn nhất đó là có thể vượt lên trước mẫu thân của mình, bởi vì Ngả Lôi Nhĩ hay bát đại tinh cầm một trong.
Một thành công tinh cầm luôn luôn ly không được phù chú sư cùng với phù thảo sư cùng phù thạch sư chi trì, sở dĩ nếu như Vân Xích thành tinh cầm, hắn cũng sẽ chính mình mình phù chú đoàn đội, Bạch Dịch đã từng không chỉ một lần muốn trở thành Vân Xích dành riêng phù chú sư, không có một trong, thế nhưng lấy hắn bây giờ năng lực đây là không thể nào, sở dĩ hắn thấp xuống mục tiêu, hắn muốn trở thành Vân Xích dành riêng phù chú sư một trong.
Để chuẩn bị chiến tranh tranh cử, mấy ngày này Vân Xích cũng không sẽ đi theo Bạch Dịch phía sau cái mông chuyển, đi sớm về trễ, như thế làm cho Bạch Dịch len lén thở phào nhẹ nhõm, nguyên nhân có hai điểm, nhất là hắn rốt cục có thể lén lén lút lút luyện tập khắc phù chú liễu, một mặt khác là như vậy Vân Xích tài bình thường có được hay không, luôn luôn vây bắt hắn đảo quanh Vân Xích quả thực làm cho hắn không có dũng khí nhìn! Trời biết, trước đó vài ngày hắn đều là thế nào kinh hãi đảm chiến tới!
Thưòng lui tới Vân Xích luôn luôn hội mang đến hơn mười giờ mới vừa về, sau khi trở về kiên trì quan khán hắn yêu thích phim truyền hình, cái này từ trước đến nay là Vân gia một đạo đặc biệt phong cảnh tuyến.
Bạch Dịch cầm vẻ xong không lắm hoàn mỹ lục cấp phù chú bỏ vào không gian nữu, kháp điểm từ trong phòng làm việc đi ra, liền thấy Vân Xích mặt đen lại đứng ở bên ngoài, Bạch Dịch sửng sốt, thần tốc chuyển hoán biểu tình, vẻ mặt lấy lòng nhìn Vân Xích, vui vẻ nói: "Oh! Thân ái, ngươi thế nào sớm đã trở về, có đói bụng không, ta gần nhất tay của nghệ tuyệt đối tăng trưởng, có muốn hay không thường thử một chút!"
Vân Xích cẩn thận đưa hắn xách đứng lên, gầm hét lên: "Ngươi thì không thể lão lão thật thật phần thưởng ngắm hoa, uy làm mồi cho cá sao? ! Luôn luôn mang theo con ta ở mang cái gì? ! Nếu như ta rồi trở về tối nay, ngươi có đúng hay không còn không hội từ phòng làm việc trong đi ra? !"
Bạch Dịch nghĩ gần nhất tâm tình của mình tới rất mạc danh kỳ diệu, nhất kiện nho nhỏ sự là có thể dẫn phát một hồi thảm án, cũng tỷ như hiện tại, trong lòng hắn không giải thích được nghĩ tức giận cực kỳ, bởi vì Vân Xích há mồm ngậm miệng thì là con của hắn, căn bản không quan tâm hắn! (? )
Bạch Dịch cứng cổ, cố sức cầm mắt trừng lớn hơn nữa đạo: "Trong mắt ngươi có đúng hay không chỉ có con trai ngươi!" Nói vừa ra khỏi miệng, Bạch Dịch thì cảm giác mình quả thực yếu bạo, hơn nữa mất mặt nóng nảy, bởi vì hắn cư nhiên ở ăn nhi tử dấm chua, đây quả thực làm cho không thể tin được!
Vân Xích sửng sốt, chậm giọng nói: "Ăm cơm tối chưa?"
Bạch Dịch hít sâu một hơi, làm cho không hiểu mà đến tâm tình tiêu tán rơi, hắn hơi cúi đầu, đạo: "Còn không có ăn."
Vân Xích khóe miệng hơi nhất kiều, lập tức cau mày nói: "Ta không phải đã nói rồi sao, không cần chờ ta ăn."
Đây thật là một xinh đẹp hiểu lầm, nhìn tâm tình không hiểu tốt, không dự định kế tục truy cứu Vân Xích, Bạch Dịch lựa chọn sáng suốt làm cho cái này lầm sẽ tiếp tục mỹ lệ xuống phía dưới.
Sau khi ăn xong, xem tivi xong, rót tắm nước nóng sau đó, hai người nằm ở trên giường, Bạch Dịch nhìn Vân Xích một cái nói: "Thân ái, ta phát hiện ta gần nhất tâm tình hơi nhiều thay đổi, ta cũng không biết đây là thế nào, ngươi không nhìn thẳng rơi thì tốt rồi."
Vân Xích hơi thiêu mi đạo: "Ngươi nói là ngươi cùng nhi tử ghen loại tâm tình này sao?"
Bạch Dịch mặt cứng đờ, nói sang chuyện khác: "Vẫn là không có h7 bọn họ tin tức sao?"
Vân Xích cúi đầu khi hắn trên môi hôn nhẹ, rất có điểm bất đắc dĩ nói: "Ta quả thực mau đưa ngươi làm hư liễu, yên tâm đi, ta phát thệ ta mặc dù sẽ sủng nhi tử, nhưng chắc là sẽ không như sủng như ngươi vậy sủng hắn, sở dĩ thân ái, ngươi không cần chuyển đổi đề tài, ngày hôm qua chúng ta thì bỏ vào h7 bước sóng, nó nói nó cùng thiên thư Thiên Bảo chưa từng sự."
Bạch Dịch thiếu chút nữa đem việc này quên, bất quá nói đến sủng, nếu như đem Vân Xích thỉnh thoảng rít gào cùng hắc hóa cho rằng sủng nói, loại này sủng thật là làm cho nhân không dám khen tặng, đương nhiên rồi Bạch Dịch chắc là sẽ không ngây ngốc nói ra, nói bọn họ rốt cuộc là ai sủng ai a, hắn phỏng chừng trên cái thế giới này cũng chỉ có hắn có thể chịu thụ Vân Xích liễu!
Ngày trôi qua rất nhanh, Bạch Dịch món bao tử mắt thấy sẽ bảy tháng phân liễu, hôm nay Vân gia các trưởng bối tìm tới cổ vậy tinh tối quyền uy dục thai y sư, mong muốn hắn có thể đem Bạch Dịch trong bụng hài tử lấy ra nữa.
Nhìn trước mặt nghiêm túc mọi người, khi biết ý nghĩ của bọn họ sau đó, Bạch Dịch sợ hãi liễu, hài tử vẫn chưa tới bảy tháng phân, hiện tại liền lấy ra đến đứa bé kia hoàn có sống hay không liễu? ! Bạch Dịch hoàn toàn không hiểu cách làm của bọn họ.
Thấy Bạch Dịch có chút kích động, đây đối với kế tiếp giải phẫu rất bất lợi, có kinh nghiệm Vân Thâm đứng lên, ý bảo đại gia đi ra ngoài trước, hắn trước cùng Bạch Dịch trao đổi một chút.
Đại gia sau khi ra ngoài, Bạch Dịch thở ra một hơi, nói thật ra vừa hắn thực sự khẩn trương, hơn nữa Vân Xích bây giờ không có ở đây bên cạnh hắn có được hay không, những người này thực sự biết mình đang làm cái gì sao, bọn họ lẽ nào sẽ không sợ Vân Xích tìm tới môn sao? !
Vân Thâm cấp Bạch Dịch rót một chén ninh thần trà, thấy hắn chậm rãi trầm tĩnh lại, tài từ từ mở miệng, dùng chính mình khó gặp ôn nhu tiếng nói. Khi hắn nhứ nói rằng, Bạch Dịch miệng lớn hầu như có thể bỏ vào hạ một cái trứng gà, hình dạng quả thực ngu xuẩn đập chết, bất quá những thứ này đều không phải là hắn quan tâm.
Nguyên lai... Nguyên lai Vân Xích lại là Vân Thâm sinh, mà Vân Thâm mới là Vân Xích chân chính ý nghĩa thượng 'Mẫu thân', đây thật là kinh người tin tức!
Đồng thời hắn còn biết tương lai tinh tế nam nam sinh tử đã không phải là mộng liễu, nếu như hai người yêu nhau nam nhân muốn chính mình cộng đồng con nối dòng là có thể đi qua hai người phương pháp thực hiện, nhất là ống nghiệm trẻ con, bên ngoài cơ thể dục thai, hai là trong đó nhất phương tiến hành gien cải tạo, đem người cải tạo thành có thể dựng dục con nối dòng thể chất, bất quá loại phương pháp này rất nguy hiểm, trăm năm trước từng ra khỏi một lần đại sự cố, sau đó loại này gien cải tạo phương pháp liền bị cấm chế, tài liệu tương quan cũng bị phong tồn.
Hôm nay Bạch Dịch lấy nam tử thân mang thai, tựa như Vân Thâm đương sơ như nhau, tất cả mọi người tưởng hắn ái Vân Xích ái thảm, cho nên mới phải ở vi pháp dưới tình huống làm gien cải tạo giải phẫu, hôm nay hài tử đã bảy tháng liễu, lớn hơn nữa xuống phía dưới Bạch Dịch thân thể sẽ có nguy hiểm, cho nên mới xuất hiện ngày hôm nay một màn này.
Bạch Dịch cố sức cầm miệng khép lại, trách không được hắn đương sơ bị chẩn đoán chính xác mang thai thời gian, tất cả mọi người không kinh hãi, nguyên lai là hữu vân sâu cái này tiền lệ ở, bất quá... Bạch Dịch thực sự thật tò mò, đương sơ Vân Thâm là vì cái gì làm gien cải tạo! Tuyệt đối có tin tức!
Đối với yêu sách ra bản thân sanh con chuyện này Vân Thâm có chút thẹn quá thành giận, hắn tức giận trừng Bạch Dịch liếc mắt, đạo: "Sự tình ngươi đều biết, biết kế tiếp nên liễu nữa!"
Bạch Dịch gật đầu, lại lắc mạnh đầu, lão Thiên, tình huống của hắn hoàn toàn bất đồng a! Nếu như hôm nay hắn thực sự làm cho bên ngoài những người đó cầm trong bụng hài tử lấy ra nữa, bị Vân Xích đã biết... Bạch Dịch hoàn toàn không dám tưởng tượng!
Bạch Dịch kéo muốn gọi người Vân Thâm, hỏi: "Vân Xích biết không?" Xuất ra hài tử chuyện này.
Vân Thâm cứng đờ, nhãn thần dời, đạo: "Biết."
Bạch Dịch mắt trợn trắng, nói: "Nhờ cậy thuyết hoang trước đánh một chút bản nháp, nếu như Vân Xích biết hắn khả năng không xuất hiện ở nơi này sao? ! Được rồi..." Bạch Dịch cảnh giác nhìn Vân Thâm đạo: "Chuyện lớn như vậy các ngươi vì sao không thông tri Vân Xích, có mục đích gì?" Không nên trách Bạch Dịch cầm chuyện này âm mưu hóa, chủ yếu là thái không tầm thường!
Vân Thâm trầm mặc một hồi đạo: "Bởi vì ta tưởng cục cưng đi tới thế giới này người thứ nhất thấy là ta."
Bạch Dịch khóe miệng giật một cái, "Như thế không đáng tin cậy trả lời ngươi nghĩ ta sẽ tin sao?"
Vân Thâm phức tạp nhìn hắn, một lúc lâu sau đó đạo: "Bởi vì gien cải tạo không đầy đủ, cầm hài tử từ cơ thể mẹ bên trong lấy ra rất có thể hội..."
Vân Thâm còn chưa nói hết, thế nhưng Bạch Dịch hiểu ý tứ của hắn, hắn tìm tòi hướng món bao tử, sở dĩ bọn họ tài ở Vân Xích không lúc ở nhà tới tìm hắn, Bạch Dịch nghĩ bọn họ đơn giản là thật không thể giải thích Vân Xích liễu, nếu quả như thật đã xảy ra chuyện gì... Không! Bạch Dịch lắc đầu, Vân Thâm bọn họ không phải là không lý giải Vân Xích, mà là hiểu rất rõ hắn!
Cửa phòng đột nhiên bị người đá văng, Vân Xích ở Vân Thâm ánh mắt khiếp sợ trung đi đến, hắn trầm mặt, cầm Bạch Dịch ôm lấy, uy hiếp nói: "Phụ thân, ta không ngại sau đó hảm mẹ ngươi."
Vân Thâm cứng đờ, hắn nhìn Vân Xích liếc mắt, quay đầu ủy khuất hướng Ngả Lôi Nhĩ tìm kiếm thoải mái, Ngả Lôi Nhĩ bảo bối an ủi, dương tay quăng Vân Xích một cái tát.
Bạch Dịch kinh hô một tiếng, kinh hồn táng đảm vuốt Vân Xích cấp tốc sưng đỏ lên nửa bên mặt, lão, lão Thiên Vân Xích bị đánh! Vân Xích hơi cúi đầu, ôm Bạch Dịch nắm thật chặt.
Vân Thâm cựa ra Ngả Lôi Nhĩ, không đồng ý nhìn hắn chằm chằm đạo: "Ngươi muốn tạo phản sao? !"
Ngả Lôi Nhĩ nghĩ cũng mau đưa hắn làm hư liễu, bất quá hắn lại vui vẻ chịu đựng.
Bạch Dịch nhìn cái này, nhìn nhìn lại cái kia, lo lắng trình diễn luân lý thảm kịch, phải chột dạ giơ tay lên, đạo: "Cái kia..."
Vân Xích cầm tay hắn cào xuống, cố sức nắm, vừa ở ngoài cửa hắn đã nghe được, hài tử... Vân Xích đáy mắt ở chỗ sâu trong hiện lên ám đau nhức, nếu để cho hắn làm một tuyển trạch, hài tử cùng Bạch Dịch trong lúc đó, hắn hội không chút do dự tuyển trạch Bạch Dịch!
Bạch Dịch nhìn bên người coi như cái gì cũng không có phát sinh nam nhân, trong lòng đau xót, lập tức vừa nhẹ một chút, nếu như là hắn, cái kia bí mật nói cho hắn biết cũng không sao, Bạch Dịch ho khan một tiếng, mở miệng nói: "Các ngươi khả năng không biết, ta là thụy đạt tinh nhân! ... Cũng chính là tục xưng dâm - thú!" Nói ra 'Dâm - thú' hai chữ, Bạch Dịch nghĩ thật là mất mặt!
Nói đến thụy đạt tinh nhân khả năng mọi người không sẽ lập tức liên nghĩ đến cái gì, thế nhưng dâm - thú thì không giống nhau, đó là một loại thần kỳ sinh vật, cường hãn thịt - thể, biến thái khôi phục năng lực, trong truyền thuyết lúc tác chiến điều kiện tốt nhất thịt lá chắn chọn người, đương nhiên đây là làm người khác chú ý nhất, để cho người để ý chính là bọn hắn đối tính khát vọng cùng đối tình yêu trung trinh, 《 tinh tế dã truyện 》 trung có nhắc tới, dâm - thú cả đời nguyện vọng lớn nhất hay tìm được một hợp tâm ý cường tráng nam nhân, tiểu - huyệt ăn được ăn no, trong sách còn có ghi chép, nếu như một dâm - thú bầu bạn đã chết, bọn họ cũng sẽ không sống một mình, vẫn coi chừng ái thi thể của người, không ăn không uống, cho đến suy kiệt mà chết!
Bất kể là ở trên chiến trường tác dụng còn là trên giường phong tình, dâm thú hầu như thành sở hữu tinh cầu tìm kiếm cái lạ đối tượng, có một đoạn thời gian dâm thú bị trắng trợn bắt, khi đó tinh tế pháp tồn tại rất nhiều lỗ thủng, dâm thú căn bản vô pháp xong tương ứng bảo hộ, dần dần dâm thú càng ngày càng ít, cuối cùng chậm rãi rời khỏi lịch sử sân khấu. Bất quá như cũ đáng giá nhắc tới chính là, dâm thú chia làm tam tính, nam tính, nữ tính cùng đệ tam tính, đệ tam tính nhân ủng có nam nhân bề ngoài, nhưng là lại tài năng mang thai cùng tự nhiên sinh nở, bọn họ bị lúc đó trứ danh nhà sinh vật học Lôi minh dự vì trên thế giới hoàn mỹ nhất nhân, hơn nữa bọn họ sinh ra hài tử đại đô năng lực trác việt, tại nơi một đoạn hỗn loạn thời kì, các cái tinh cầu thượng vị giả đối đệ tam tính dâm thú xua như xua vịt, để xong đệ tam tính dâm thú thậm chí không tiếc bất cứ giá nào, thế nhưng đệ tam tính dâm thú thật sự là quá ít, xong đệ tam tính dâm thú lác đác không có mấy!
Tam ánh mắt trực câu câu lửa - cay nhìn chằm chằm Bạch Dịch xem, chỉ đem Bạch Dịch nhìn cả người không được tự nhiên, bởi vì hắn căn bản không biết mình thân phận một ngày bại lộ ý vị như thế nào.
Ngả Lôi Nhĩ đứng lên, lấy hoàn mỹ lý do cầm bên ngoài những người đó đuổi đi, sau đó bọn họ lợi dụng lão tổ tông quan hệ, mang theo Bạch Dịch đi tới một thần bí sinh vật nghiên cứu cơ cấu, ở nơi nào bọn họ đối với hắn làm tối toàn diện kiểm tra, thế nhưng kết quả lại ngoài dự đoán mọi người, các hạng kiểm tra chỉ tiêu quân biểu hiện Bạch Dịch là một người bình thường, hơn nữa cơ thể mẹ trung thai nhi rất khỏe mạnh, hoàn toàn không giống này làm gien cải tạo, mấy người tuy rằng không biết đây là cái gì nguyên nhân, thế nhưng đây tuyệt đối là chuyện tốt nhất kiện, bọn họ không cần lo lắng Bạch Dịch thân phận hội bạo lọt, bởi vì cho dù là tối quyền uy nhà sinh vật học làm nghiên cứu cũng sẽ không phát giác cái gì!
Mấy người trở về về đến nhà đã khuya lắm rồi, lão tổ tông nghiêm túc báo cho mọi người ai cũng không có thể cầm Bạch Dịch thân phận nói ra, đãi đại gia lập được thệ ngôn sau đó, lão tổ tông tài phóng đại gia trở lại, ở thời đại này lập thệ là vấn đề vô cùng nghiêm túc, bởi vì không đơn thuần là trên đầu môi hiệp nghị, mà là một loại khế ước, nếu có nhân vi bối liễu thệ ngôn, vậy hắn bị nghiêm phạt là nghiêm trọng, thậm chí nguy hiểm cho sinh mệnh.
Ngày này tuyệt đối là thay đổi rất nhanh, Vân Xích từ trước đến nay cảm giác mình năng lực chịu đựng bưu hãn, thế nhưng nhưng có một loại bị chỉnh thần kinh suy nhược lỗi giác, hắn luyến tiếc gia bạo Bạch Dịch, thế nhưng một ít nho nhỏ nghiêm phạt còn là nhất định, không phải hắn khẳng định không nhớ được ai mới là đứng đầu một nhà!
Cản ở Vân Xích tức giận trước, Bạch Dịch rất nhanh từ không gian nữu trung lấy ra nữa một quả chiếc nhẫn, quỳ một chân trên đất, Vân Xích khóe mặt giật một cái, đạo: "Thân ái, ngươi đang làm cái gì?"
Bạch Dịch sửa sang lại cổ áo, nghiêm túc nói: "Đương nhiên là đang cầu xin hôn liễu, lẽ nào ngươi không nhìn ra được sao? ! —— oh! Được rồi, ta biết thiếu sót một điểm long trọng, vốn có ta là dự định ở sinh nhật ngươi ngày đó cho ngươi một cái ngạc nhiên, thế nhưng ta thật sự là không nhịn được! Thân ái, thỉnh gả cho —— nga, không, là thỉnh thú ta đi!"
Vân Xích: "..."
Xem Vân Xích biểu tình, hắn hình như một điểm đều mất hứng, Bạch Dịch nỗ lực nghĩ có đúng hay không người nào bước(đi) làm sai, đột nhiên hắn linh quang lóe lên, vừa hắn bởi vì quá khẩn trương, thế cho nên đã quên là tối trọng yếu đạo cụ, nghĩ như vậy rất nhanh từ không gian nữu trung xuất ra một bó to hoa lệ lệ hoa hồng, hắn lại kiểm tra rồi vừa lộn, các nơi hoàn mỹ, hắn ho khan một tiếng, lần thứ hai nghiêm túc nói: "Thân ái, thỉnh thú ta đi! —— cái kia, ngươi thật giống như không rất cao hứng, là ghét bỏ ta chuẩn bị hoa hồng bó buộc không đủ lớn sao, hay là chê khí nhẫn thiếu xa hoa? !" Thấy Vân Xích sắc mặt của càng ngày càng khó coi, Bạch Dịch thận trọng hỏi, bất quá hắn đều như thế chủ động liễu, vì sao Vân Xích còn giống như là không hài lòng ni, hơn nữa hắn tin tưởng trên cái thế giới này không có so với hắn càng chủ động liễu!
Vân Xích hít sâu một hơi, đột nhiên nhếch lên khóe miệng nở nụ cười, cười Bạch Dịch kinh hãi đảm chiến. Hắn trầm cười, cầm Bạch Dịch xách đứng lên, cực kỳ ôn nhu nói: "Ngươi đơn giản là thái khiếm thu thập!" Hắn cư nhiên trước hắn một cầu hôn liễu, hơn nữa hắn nguyên bản hoàn dự định khi hắn sinh nhật ngày đó cho hắn một kinh hỉ, đây quả thực là... Vân Xích tâm tình bây giờ há chỉ một phức tạp tài năng hình dung quải niệm!
"Ta mang thai!" Bạch Dịch đáng xấu hổ lợi dụng bánh bao làm tấm mộc.
Vân Xích cúi đầu hung hăng hôn môi của hắn, bớt thời giờ nói rằng: "Đến đây đi, bảo bối, làm cho ta và nhi tử sớm chào hỏi!"
Rất nhanh, Bạch Dịch đã bị Vân Xích ngay tại chỗ chánh pháp, hơn nữa Vân Xích hình như là đang cố ý dằn vặt hắn dường như, cực đại chậm rãi trừu - cắm, một lần so với một lần tiến sâu, thế nhưng động tác lại ôn nhu nguy, đây vốn là chuyện tốt, thế nhưng thân là dâm thú Bạch Dịch lại hoàn toàn không chiếm được thỏa mãn, bên trong thân thể ngứa lợi hại, mỗi lần Vân Xích trừu lúc đi ra, hắn đều liều mạng về phía sau quyệt, hy vọng có thể đưa hắn giữ lại ở!
Bạch Dịch khó chịu khóc khẽ, giục Vân Xích mau chút, cố sức chút, Vân Xích lại ôn nhu nói: "Ngươi mang thai."
Bạch Dịch: "..." Đây coi như là tự làm bậy không thể sống sao? !
Ở Vân Xích ôn nhu bị hành hạ, Bạch Dịch rất đáng thẹn khóc. Cả đêm Vân Xích đè nặng Bạch Dịch thay đổi rất nhiều tư thế, nhưng là bất kể Bạch Dịch lấy lòng có lẽ uy hiếp, Vân Xích trừu - sáp tần suất thủy chung bất biến, đợi được Bạch Dịch rốt cục bị cha bắn lúc đi ra, hắn kích động ngay cả ngón chân đều cuộn mình lên, hơn nữa lần này vui vẻ so với dĩ vãng tới đều phải kịch liệt, Bạch Dịch đại não trống không một đoạn thời gian thật lâu mới hồi phục tinh thần lại!
Dạ, hoàn rất dài...
Ngày thứ hai tỉnh lại, cả người dày không muốn động, Bạch Dịch cúi đầu nhìn về phía đặt ở bụng hắn thượng bàn tay to, tay kia ngón áp út thượng mang theo nhất cái nhẫn, Bạch Dịch nhịn một chút nhịn không được, khóe miệng nhổng lên thật cao!
Phân tích ở Reese ngươi tinh phát sinh thảm án, sẽ liên lạc lại năm gần đây phát sinh một ít chuyện cổ quái tình, liên minh đương cục phải biểu thị, ám hồn thú thực sự tiến hóa liễu, trước đây chúng nó đồng dạng hung tàn, thế nhưng vô tổ chức vô kỷ luật, chỉ số thông minh cũng không cao, chỉ có giết chóc bản năng, thế nhưng hiện tại lại bất đồng, bọn họ chỉ số thông minh thay đổi cao, có mục đích tiến hành xâm lược cùng lui lại, là tốt rồi so với lần này ở Reese ngươi tinh thượng phát sinh sự, hơn nữa chúng nó còn có thể phụ thân, hoàn phát minh một loại có thể cùng phù chú chống đở được gì đó!
Tình thế thập phần nghiêm trọng, nếu như xử lý không tốt tinh tế nói không chừng hội lúc đó đi hướng diệt vong, sở dĩ trưng binh cấp bách, phù chú sư môn địa vị càng đạt tới một chưa từng có cao độ, các học viện người có tuổi kỷ học sinh đều sớm tốt nghiệp, vì bảo vệ vũ trụ tinh tế cung cấp chúc vu một phần lực lượng của mình.
Ngày hôm nay rốt cục nghênh đón tinh cầm tuyển chọn thi đấu, Bạch Dịch đĩnh mang thai chiến chiến nguy nguy đi quan chiến!
101 lớn nữa, tao niên
101
Vân Xích kinh hãi đảm chiến nhìn bên người đĩnh mang thai, vui bính đáp Bạch Dịch, hận không thể thân thủ giúp hắn đem món bao tử nâng lên đến, chỉ bất quá mỗi khi hắn có cái ý này đồ thời gian, đều hội bị Bạch Dịch trừng trở lại, không thể không nói Bạch Dịch gần nhất đảm nhi đơn giản là thái mập!
Liếc một cái quanh mình Ô mênh mông người đàn, Vân Xích nghĩ thực sự có cần phải nói một chút, "Thân ái, ở nhà xem tình hình thực tế tiếp sóng không phải tốt sao, tại sao phải cùng lại đây, ở đây nhiều người như vậy, lẽ nào ngươi là muốn cho ta phân tâm sao? !"
Nghe vậy, Bạch Dịch nụ cười trên mặt cứng đờ, quay đầu nổi giận đùng đùng nói rằng: "Ngươi có đúng hay không nghĩ mang ta đi ra mất mặt, ghét bỏ ta phải? ! Ta chỉ biết, ta hiện tại khẳng định xấu đã chết, đều là ngươi lỗi, điều không phải ngươi bụng của ta làm sao sẽ lớn!" Đây là điển hình cố tình gây sự.
Gần nhất, Bạch Dịch tính tình là dũ phát tăng trưởng, hơn nữa hỉ nộ vô thường, tư duy ăn khớp cũng quỷ dị không được, là tốt rồi so với hiện tại, Vân Xích cực thông thường nhất cú lời quan tâm thì dẫn phát rồi hắn liên tưởng!
Nhìn Bạch Dịch đĩnh mang thai, run lên run lên, Vân Xích chỉnh trái tim đều nhắc tới liễu tiếng nói mắt, vì tránh cho hắn sẽ dưới sự kích động đi, hắn mang trấn an nói: "Thân ái, ngươi ở đây hạt suy nghĩ gì, ta trong mắt chỉ có ngươi ngươi cũng biết! Còn ngươi nữa đâu xấu, ta thế nào không biết, ngươi ở đây trong mắt ta cực kỳ xinh đẹp!"
Nhìn Vân Xích thuyết hoang cũng không đả thảo cảo, Bạch Dịch quỷ dị thỏa mãn, khóe miệng nhất kiều, hơi dương khởi hạ ba, thả hoàn nhỏ giọng hừ hanh, Vân Xích cưng chìu cười, thân thủ hoàn ở hắn tráng kiện hông của thân. Trái lại... Hắn khéo tay cư nhiên hoàn không được!
"Có cửu tháng nữa?" Vân Xích thuận thế ở Bạch Dịch trên bụng của sờ sờ.
Bạch Dịch gật đầu, "Ngươi là đệ mấy tràng? Ngô..." Trong bụng cục cưng có thể là cảm thấy cha ruột xoa, có chút tiểu kích động, hoa chân múa tay vui sướng liễu một phen, Vì vậy Bạch Dịch lại bị hắn bị đá kêu lên một tiếng đau đớn, sợ Vân Xích không dám sờ nữa, không thể làm gì khác hơn là đưa tay lão lão thật thật đặt ở bên hông của hắn.
Vân Xích nói: "Trận thứ ba, cái kia... Ngươi không cảm thấy của ngươi món bao tử có điểm quá lớn sao, ta thấy cái khác đủ tháng phụ nữ có thai món bao tử cũng chỉ có của ngươi hai phần ba đại mà thôi."
Bạch Dịch sờ sờ phình món bao tử, cau mày nói: "Ta cũng hiểu được có điểm đại, có đúng hay không dinh dưỡng quá thừa liễu."
Mấy ngày này Vân Xích tương đối bận rộn, cho nên đối với Bạch Dịch quan tâm thiếu, hỏi hắn: "Ngươi một ngày đêm ăn vài đốn?"
Bạch Dịch nói: "Mới mười nhất thời dĩ."
Vân Xích nhất ế, sắc mặt cổ quái một chút, lập tức khôi phục bình thường, mau làm cho thấy không rõ, hắn mặt không đổi sắc đạo: "Ân, mới mười nhất thời dĩ, ta nghĩ nhiều hơn nữa vài đốn cũng không quan hệ, bất quá..."
"Bất quá cái gì?" Bạch Dịch nghiêng đầu, nghi ngờ hỏi. Không thể không nói gần nhất Bạch Dịch dinh dưỡng thắc phong phú liễu điểm, không chỉ có kích thước lưng áo biến lớn, gương mặt cũng thịt thịt, tựa như chính hắn nói, hắn hiện tại tuyệt đối không gọi được suất, nhiều lắm là so với phổ thông mạnh hơn một điểm, dĩ nhiên Vân Xích là sẽ không nói ra, hắn gần nhất một mực tị kỳ phong mang.
Vân Xích lắc đầu, đạo: "Không có gì." Xem ra trở lại sau đó muốn hòa quản gia cùng với phụ mẫu bọn họ khắc sâu 'Trao đổi một chút' liễu, Bạch Dịch lại bị bọn họ như vậy uy xuống phía dưới không chừng ngày nào đó thì biến thành một đầu tiểu trư.
Bạch Dịch nhìn hắn hai mắt, thì đưa mắt chuyển lên liễu ngay phía trước, nơi nào người ta tấp nập.
Tinh cầm tuyển chọn bỉ tái đã bắt đầu, tình hình chiến đấu thật là kịch liệt, tất cả mọi người mão đủ kính liễu biểu diễn chính mình, hy vọng có thể xong cấp trên ưu ái, xem ra tinh cầm hàng đầu cùng với nó mang đến tôn vinh đối những thứ này nhiệt huyết thanh niên có lớn lao lực hấp dẫn, tuy rằng trở thành tinh cầm phải trực diện ám hồn thú, hơn nữa còn có tùy thời vì tinh tế hy sinh khả năng.
Đến phiên Vân Xích thời gian, Bạch Dịch tự hào biểu thị, Vân Xích tuyệt đối có thể độc chiếm ngao thủ, trở thành một đời mới tinh cầm một trong... . Mặc dù đối với Vân Xích một cách tự tin, thế nhưng Bạch Dịch nhưng có chút hơi khẩn trương, cái này hoàn toàn là phản ứng bình thường.
Tinh cầm tuyển chọn chia làm tam bộ phận, nhất là một người đối chiến thực chiến khảo hạch, hai là thi viết, tam là bắt chước thực chiến. Bộ phận thứ nhất là đối cá nhân chỉnh thể xoay ngang khảo hạch, bộ phận thứ hai tắc trọng điểm vu đối kiến thức nắm giữ, bộ phận thứ ba khảo hạch là lĩnh đạo cùng với quân sự năng lực.
Tinh cầm tuyển chọn là nghiêm cẩn, ở chỗ này không có đặc quyền, không có tài trí hơn người, tất cả mọi người là bình đẳng, liên minh càng tranh thủ đeo sao cầm tuyển chọn làm được công bình công chính, bởi vì bọn họ có nghĩa vụ đối này nhập ngũ các chiến sĩ phụ trách, giả như bởi vì có chút nguyên nhân tinh cầm trong xuất hiện nhị bả thủ có lẽ chỉ biết lý luận suông, như vậy đây đối với những binh lính kia mà nói sẽ là nhất tràng tai nạn!
Một người thực chiến khảo hạch chia làm lưỡng bộ phận, nhất là thịt - thể so đấu, hai là cơ giáp so đấu, Vân Xích thân thủ Bạch Dịch đã đã biết rất nhiều lần liễu, thế nhưng hắn như cũ xem không nề xem không phiền, hơn nữa hắn mỗi lần đều hội cho hắn kinh hỉ.
Vân Xích thân thủ càng phát ra quỷ mị liễu, đối thủ của hắn lúc trước đã thắng ngũ tràng, thế nhưng ở Vân Xích chính là thủ hạ không có đi qua mười chiêu thì bị chước liễu giới, đối thủ của hắn mặc dù có chút không cam lòng, thế nhưng đối Vân Xích cũng bội phục.
Liên tiếp năm ngày, đều là thịt - thể so đấu, ngày thứ sáu rốt cục nghênh đón cơ giáp so đấu, Bạch Dịch nhưng muốn cùng đi, nhưng là bụng của hắn thật sự là quá lớn, tùy thời đều có sản xuất khả năng, Vì vậy ở nhiều người khuyên can hạ hắn phải ngây ngô ở trong nhà, đi qua tình hình thực tế tiếp sóng quan khán thi đấu trình, đây quả thực là đáng ghét cực kỳ!
Vân Xích hôn một cái Bạch Dịch thần, lại hôn một cái hắn phình món bao tử đạo: "Ngươi ngoan một ít, ta
Rất mau trở lại!"
Bạch Dịch nộ mi, đạo: "Ngươi ở đây hống tiểu hài tử sao? !"
Vân Xích buồn cười nói: "Ngươi bây giờ có thể không phải là nhất tiểu hài nhi, thì chưa thấy qua ngươi như thế hội chơi đùa!"
Bạch Dịch hừ một tiếng, hơi mặt đỏ, cái này hơn một tháng quả thực Như Vân xích theo như lời, hắn chơi đùa trong nhà tất cả mọi người theo thượng bính hạ khiêu.
Cơ giáp tranh tài trận thứ hai, Vân Xích lái khí phách trắc lậu hắc thứu xuất hiện ở trước mắt mọi người, trong màn ảnh hắc thứu vừa ra tràng thì nghênh đón vô số thiếu niên thiếu nữ kinh hô thét chói tai, Bạch Dịch đơn giản là ký tự hào lại ước ao còn có chút tiểu đố kị.
Bạch Dịch củ kết, chẳng thế nào đầu óc vừa kéo, hướng về phía người bên cạnh tự hào nói: "Xem, đây là ta nam nhân!"
Bạch Dịch vừa nói sau đến, ngoại trừ lão tổ tông hầu như tất cả mọi người văng, Vân Vân đám người càng đối với hắn bội phục đã chết, đều chưa từng thấy qua như thế to thần kinh.
Lái cơ giáp Vân Xích càng thêm loá mắt, hứa phức tạp hơn tiêu sái hình cùng với đường vòng cung, tỷ như không gian nhảy bộ, vs đường vòng cung chờ một chút, đều bị hắn sử thành thạo, thật giống như những thứ này biến dạng cùng với đường vòng cung trời sinh vì hắn mà tồn tại giống nhau. Trong màn ảnh hắc thứu thật giống như u linh giống nhau, hư vô mờ ảo, nhưng là vừa như tinh linh giống nhau, ưu nhã mà cao quý, nó hấp dẫn ánh mắt mọi người!
"Hắc! Ngươi thấy được sao? !" Tài phán a kích động nắm người bên cạnh tay của, kinh hô.
"Đương, đương nhiên, đây quả thực là thái đặc sắc, α toát ra đường vòng cung cư nhiên bị hắn sử xuất ra liễu, hắn thật đúng là một thiên tài!" Bị tài phán a cầm lấy tài phán đồng dạng kích động.
"Lão Thiên, ta quả thực không thể tin được hai mắt của mình, vô điểm nhảy vị, cái này... Đây không phải là hoàn đang nghiên cứu trung sao, hắn cư nhiên sử xuất ra liễu! Vô điểm nhảy vị, không nghĩ tới ta sinh thời còn có thể thấy như vậy đặc sắc tiêu sái hình, đánh ta một chút, ta nghĩ mình đang nằm mơ!"
"Ta cũng hiểu được đang nằm mơ!"
...
Một ... khác gian phòng làm việc nội, một tinh thần quắc thước lão đầu, vén trứ có chút run rẩy râu mép đạo: "Ngả Lôi Nhĩ, đây là khuyển tử nữa, vẫn nghe nói hắn rất ưu tú, hôm nay vừa thấy quả nhiên không ngoài sở liệu, không sai, có ngươi năm đó phong phạm!"
Ngả Lôi Nhĩ khiêm tốn cười nói: "Ngài quá khen, hắn còn kém xa lắm ni."
Lão đầu nhất ngạnh, đạo: "Quá phận khiêm tốn hay dối trá!"
Ngả Lôi Nhĩ cười híp mắt không trả lời, khí lão đầu râu mép lại kiều kiều. Nhắc tới cũng kỳ, lão đầu và Ngả Lôi Nhĩ hai người bối phận kém khá xa, nhưng là lại quỷ dị thành bạn vong niên. Lão đầu bình sinh có hai đại tiếc nuối, nhất là nỗ lực nửa đời người thì sinh một đứa con trai, hơn nữa nhi tử còn đang lần trước trong chiến dịch hy sinh, hai là hắn cầm tôn tử từ nhỏ lạp xả đại, tôn tử cũng không kế thừa hắn chí nguyện, trái lại khí nhung từ nghệ, đương cái quỷ gì diễn viên! Sở dĩ mỗi lần nói đến Vân Xích, hắn là các loại ước ao đố kị hận!
Lão đầu đột nhiên nghĩ đến một oai chủ ý, đạo: "Được rồi, con trai ngươi hình như còn chưa kết hôn nữa, làm cho tôn nữ của ta gả cho hắn nữa."
Ngả Lôi Nhĩ bình tĩnh khuôn mặt xuất hiện một tia cái khe, hắn có chút cắn răng nói: "Nếu như ta nhớ không lầm, tôn nữ của ngươi năm nay mới mười tuổi!"
"Ngươi nhớ không lầm, tục ngữ nói thật tốt thân cao điều không phải cự ly, niên linh không là vấn đề, nhà của ta nha đầu không ngại."
Ngả Lôi Nhĩ thiếu chút nữa bị tức cười, khoát khoát tay mặc kệ hắn, bất quá hiển nhiên lão đầu không có buông tha, vẫn du thuyết, cuối cùng Ngả Lôi Nhĩ phiền không thắng phiền đạo: "Ngươi chuẩn bị cho tốt lưỡng phân tiền lì xì nữa!"
"Gì chứ?"
Ngả Lôi Nhĩ nói: "Con ta muốn kết hôn rồi."
Lão đầu cả kinh, đạo: "Thiệt hay giả?"
Ngả Lôi Nhĩ thiêu mi, đạo: "Ngươi cứ nói đi."
Lão đầu trầm ngâm, sau một lát, hỏi: "Tại sao là lưỡng phân?"
Ngả Lôi Nhĩ nhếch lên khóe miệng đạo: "Bang cháu của ta muốn!"
Lão đầu sửng sốt, sau đó giơ chân: "... Sát, thế nào chuyện gì tốt cũng làm cho ngươi đụng phải!" Nhớ năm đó hắn để bão tôn tử đều thiếu chút nữa tự mình đè nặng nhi tử đi tạo người, trong đó chua xót bất túc vì ngoại nhân nói cũng, mà bây giờ Ngả Lôi Nhĩ cũng không chi phí thổi bụi là có thể ẩm tôn tử, ngẫm lại sẽ khí!
Hắc thứu tuyệt đối thần triển khai, khí phách trắc lậu hầu như chinh phục mọi người, thế cho nên bỉ tái lúc kết thúc, Vân Xích thiếu chút nữa không có bị bầy người cấp yêm liễu.
Về đến nhà Vân Xích bị tối nhiệt liệt hoan nghênh, hắn này các đệ đệ muội muội nhìn về phía hắn đều là một bộ tinh tinh nhãn trạng thái, Vân Xích thản nhiên chỗ chi, thế nhưng trong đó Bạch Dịch sùng bái cùng ân cần lại làm cho hắn rất là hưởng thụ, hận không thể lập tức đè nặng hắn đến càng, bất quá bây giờ là đặc thù thời kì, hắn chỉ có thể nhịn!
Ở Vân Xích lang vậy nhãn thần nhìn soi mói, Bạch Dịch đáng xấu hổ cứng rắn, thế nhưng hiện tại thật không là có thể làm chuyện xấu thời gian, không tới một ít tình thú vẫn là có thể.
Nhìn Bạch Dịch lớn món bao tử ghé vào hắn giữa hai chân, nỗ lực phun ra nuốt vào trứ hắn nóng rực, Vân Xích vi Kim đôi mắt hơi trầm xuống, thế nhưng sắc mặt cũng rất bình ổn, nhàn nhạt ôn nhu cuốn Bạch Dịch đồ tế nhuyễn phát, giống như bị phục vụ điều không phải hắn.
Bạch Dịch hút duẫn hơi mệt chút, giơ lên thân dự định nghỉ một lát, trong lúc lơ đảng thấy Vân Xích đáy mắt ở chỗ sâu trong cuộn trào mãnh liệt đích tình - dục, cả người nhất thời run run một cái.
Vân Xích khóe miệng hơi cong, cúi đầu ở khóe miệng của hắn hôn một cái, đạo: "Tham ăn vật nhỏ, ăn xong thoải mái sao?"
Nhìn Vân Xích loại này ký ôn nhu lại tà ác hình dạng, Bạch Dịch cả người da đầu đều nổ, khác kích thích làm cho hắn phía dưới kích động đều chảy nước mắt.
Vân Xích lấy tay nắm hắn nơi nào, mềm nhẹ đạo: "Kích động như vậy sao? ! Nó gần nhất càng ngày càng tham ăn liễu, ngươi nói có đúng hay không ni, thân ái? Ân?"
Bạch Dịch mất mặt mềm ở Vân Xích trên người, phía dưới như là ở đáp lại lời của hắn như nhau, ở trong tay hắn chậm rãi động, Vân Xích nhất phó cầm hắn không có biện pháp hình dạng, ngón tay linh hoạt rắc ma huyễn mầm móng, Bạch Dịch phía dưới càng thêm kích động...
Tinh cầm tuyển chọn bộ phận thứ hai —— thi viết, đây đối với Vân Xích đến bảo hoàn toàn không thành vấn đề, hắn từ trước đến nay là ưu hạng sinh. Bộ phận thứ ba bắt chước thực chiến, a, Vân Xích ở quang online có một dùng tên giả —— không gió Vân, tuy rằng văn nghệ liễu một điểm, nhưng là thành tích của hắn có thể một điểm cũng không văn nghệ, 'Không gió Vân' tham kiến qua hơn vạn lần bắt chước thực chiến, chiến tích Phỉ Nhiên, đến nay không người siêu việt!
Nửa tháng sau, mười hai danh tinh cầm sinh ra, theo thứ tự là: Vân Xích, thước gia nhĩ, tu đốn, Tây Trạch ngươi (đệ nhất vương tử), phổ luân, Lâm dật, La Thần, cơ na, Mộ Tư, khắc lao đức, uy khắc Tư, minh Lôi.
Trong đó cơ na là duy nhất nữ tính, thế nhưng vô luận từ phương diện nào đến xem, đều không thể nhìn ra nàng là một vị nữ tính, bởi vì nàng lớn lên thật sự là thái có anh liễu, mày kiếm tinh mâu, đao tước mũi, góc cạnh phân minh, nếu như điều không phải thượng cấp lĩnh đạo trong lúc vô tình đề cập, ai cũng vô pháp phát hiện nàng là nữ tính, cư buồn chán nhân sĩ thô sơ giản lược phỏng chừng của nàng nữ tính miến mà trực bức xếp hàng thứ nhất Vân Xích. Còn có mười hai danh tinh cầm ở giữa ngoại trừ minh Lôi là nhà sinh vật học, đương nhiên đây là hắn chính mình nhấn mạnh, những người còn lại đều là chiến sĩ cơ giáp.
Tinh cầm tuyển chọn cáo một đoạn rơi, kế tiếp đó là làm cho này chút tinh cầm chọn thích hợp phù chú đội ngũ. Bạch Dịch đĩnh mang thai, tích cực báo danh!
102 lớn nữa, tao niên
102
Vân Xích sớm liền phát hiện liễu manh mối, biết một ngày tuyển chọn bắt đầu, Bạch Dịch nhất định sẽ đi báo danh, cái này nếu như đặt ở trước đây, đối với Bạch Dịch loại này phu xướng phụ tùy dính nhân hành vi hắn tuy rằng nghĩ không có biện pháp (? ), nhưng chắc là sẽ không ngăn cản hắn, thế nhưng nay tịch không giống ngày xưa, Bạch Dịch hiện tại thế nhưng ôm con của hắn ni, hơn nữa hắn mang thai nhìn không trứ thì làm cho lòng người kinh, Vì vậy hắn sớm thì chuẩn bị được rồi, bất kể là trong nhà còn là bên ngoài, nhất định không thể để cho Bạch Dịch lăn qua lăn lại thành công, nhưng không nghĩ Bạch Dịch cư nhiên báo danh thành công! Điều này không khỏi làm hắn hoài nghi ai có bản lãnh lớn như vậy, cư nhiên tài năng đi qua tầng tầng phong tỏa, giúp đỡ Bạch Dịch báo danh thành công!
Vân Xích trừng mắt hỉ không tự kìm hãm được Bạch Dịch đạo: "Ai giúp ngươi báo danh?" Đây tuyệt đối là đối khiêu khích của hắn!
Bạch Dịch hảo tâm tình chuẩn bị tuyển chọn cần đông tây, căn cứ dĩ vãng tuyển chọn đích tình huống đến xem, cạnh tranh thập phần kịch liệt, sở dĩ để tăng tỷ lệ thành công, hắn phải chuẩn bị sung túc, nghe vậy, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đương nhiên là tự ta."
Vân Xích tắc không tin, tinh tế liên minh phụ trách quản lý tuyển chọn cái này một khối người hắn đều chiếu cố qua, nếu như Bạch Dịch đi báo danh, hắn tuyệt đối sẽ bị si xuống. Nghĩ đến có hắn không cách nào khống chế chuyện tình ở không biết tên địa phương phát sinh, hơn nữa chuyện liên quan đến Bạch Dịch, điều này làm cho hắn không khỏi có chút nôn nóng, hắn nhìn chằm chằm Bạch Dịch chiến nguy nguy mang thai, dùng sức vỗ bàn một cái nói: "Ngươi thì không thể sống yên ổn điểm sao? ! Suốt ngày sẽ lăn qua lăn lại! Ta không phải đã nói không cho ngươi đi tham kiến tuyển chọn sao, ngươi lại đem lời của ta đều trở thành gió bên tai, ngươi cũng không nhìn một chút ngươi mang thai, thực sự là phản thiên! Khiếm thu thập!"
Lần đầu tiên thấy Vân Xích nổi giận lớn như vậy, Bạch Dịch nhất thời run run một cái, ngược lại trong cơn giận dữ, tức giận trừng mắt Vân Xích, gần nhất hắn bị người cả nhà đều phải làm hư liễu, tăng trưởng tính tình đầu độc trứ hắn và Vân Xích đối nghịch, hẳn là không sợ chết sang trở lại, thế nhưng hắn vẫn có lý trí, biết cùng Vân Xích đối nghịch tuyệt đối không có chỗ tốt!
Vì vậy hắn hít sâu một cái nỗ lực làm cho không bị khống chế tâm tình bình tĩnh trở lại, sau đó thảo hảo cười, ân cần thấu đi tới, ở Vân Xích cứng ngắc trên mặt của hôn hai cái, đạo: "Oh! Thân ái, đừng nóng giận, bụng của ta tài chín nguyệt mà thôi, bác sĩ nói thai ổn rất, ly hài tử sinh ra còn có hai tháng ni, sẽ không xảy ra chuyện, hơn nữa ngươi cũng biết ta muốn trở thành của ngươi phù chú sư, như thế một hơi yếu tiểu nguyện vọng ngươi cũng không thể thỏa mãn ta sao?"
Rất hiển nhiên Vân Xích rất ăn hắn một bộ này, tính tình của hắn bị Bạch Dịch nói ba xạo chỉnh không có, hơn nữa thấy Bạch Dịch bãi làm ra một bộ dáng vẻ ủy khuất, trong lòng trái lại cảm giác mình đại kinh tiểu quái, không phải là đi tham kiến một tuyển chọn sao! Không có gì lớn không được!
Thấy Vân Xích sắc mặt sảo chậm, Bạch Dịch quyết định không ngừng cố gắng, hắn dựng thẳng lên ngón tay bảo đảm nói: "Thân ái, ngươi yên tâm đi, ta biết ngươi lo lắng ta và trong bụng cục cưng, ta bảo chứng tuyệt đối sẽ không cầm hài tử sanh ở thi đấu tràng!"
Đây coi như là thoải mái sao? ! Vân Xích sảo chậm sắc mặt của càng đen hơn. Bạch Dịch trong nháy mắt run lên tẩu, tự biết nói sai nói, mang đổi chủ đề.
Nói chung, đến cuối cùng cũng không biết Bạch Dịch là như thế nào thuận mao, Vân Xích cuối cùng là đồng ý, Bạch Dịch cao hứng kế tục đi chuẩn bị đông tây. Điều này làm cho đối Vân Xích đầy cõi lòng lòng tin Vân gia nhân thất vọng cực kỳ, bọn họ vốn tưởng rằng lấy Vân Xích quyết đoán nhất định có thể đối phó Bạch Dịch, làm cho hắn bỏ đi đi bỉ tái, nhưng không nghĩ bị giải quyết ngược lại là Vân Xích.
Vân Xích đi xuống lầu cấp Bạch Dịch đoan dinh dưỡng cháo, phát hiện tất cả mọi người còn chưa ngủ, hắn nhàn nhạt gật đầu, chờ đi vào trù phòng sau đó, mấy người nghe lén lập tức lộ ra khinh bỉ đôi mắt nhỏ thần, đãi Vân Xích ly khai phòng khách, đại gia tài nhỏ giọng nghị luận.
Vân Tiêu đạo: "Bình thường thấy đều là Vân Xích cầm Bạch Dịch ăn gắt gao, Bạch Dịch dính đường ca dính muốn chết, nhưng không nghĩ chân tướng của sự thật là ngược lại!"
Vân Vân cười gian, "Hắc hắc, đây chính là kinh người nội - mạc! Không thể không nói Bạch Dịch thật có khéo tay, xem ra ta còn có học a! —— a! Ta quả thực bội phục tử hắn!"
Vân thần run lên, đạo: "Thú lão bà và vân vân thật là đáng sợ!"
"Hay! Thái dọa người lạp! Sau đó chúng ta cũng sẽ như vầy phải không? !"
"Không phải đâu, ta cũng không dám tìm lão bà!"
"Hắc hắc, ta còn nhỏ, không nóng nảy!"
"Hắc! Các ngươi nói đường ca cùng Bạch Dịch ai mới là đứng đầu một nhà? !"
"..."
"..."
Vân thần yếu ớt nói: "Không biết là Bạch Dịch nữa? !"
Vân thần phản vấn quả thực làm cho sợ hãi, đại gia nhịn không được run lên!
Uy Bạch Dịch ăn cháo Vân Xích tự nhiên là không biết đệ muội môn những thứ này không đáng tin cậy thảo luận, hắn hiện tại duy nhất quan tâm là Bạch Dịch làm sao báo danh. Người trong nhà so với hắn còn muốn lưu ý Bạch Dịch món bao tử, chắc chắn sẽ không giúp đỡ hắn chơi đùa, như vậy ngoại trừ người trong nhà, còn có thể có có ai ni? Vân Xích ánh mắt của không dấu vết híp một cái.
Nếu Vân Xích đều đã đáp ứng làm cho hắn đi tuyển chọn liễu, Bạch Dịch cũng không sẽ cất giấu dịch, hắn đánh một hưởng chỉ, sau một lúc lâu một cùng loại phi trùng gì đó từ mở rộng cửa sổ bay vào được, nó vòng quanh hai người bay một vòng, cách Vân Xích chỗ rất xa thận trọng biến trở về liễu thì ra là dáng dấp.
Vân Xích trong lòng làm nhiều loại giả thiết, thế nhưng duy nhất không nghĩ tới bang Bạch Dịch sẽ là h7, hắn nhàn nhạt nhìn h7 liếc mắt, chỉ đem h7 nhìn một cái giật mình, lão, lão Thiên, nó chỉ biết nó không nên gạt Vân Xích bang Bạch Dịch báo danh, không biết bây giờ cách gia trốn đi vãn không muộn.
Vân Xích bình tĩnh nhìn Bạch Dịch, đạo: "h7 trở về lúc nào, ta thế nào không biết?"
Bạch Dịch nói: "Ngày hôm trước, Tây Trạch ngươi tống trở về. Ngươi không biết h7 quả thực lợi hại cực kỳ, nó cư nhiên tài năng đi qua quang võng hệ thống phòng ngự, giúp ta báo danh."
Vân Xích đạm đạm nhất tiếu, Bạch Dịch không có nghĩ có cái gì, thế nhưng h7 cũng đáy lòng oa lạnh, lần này nó nhất định sẽ bị gia bạo! Thiên thư Thiên Bảo nhìn có chút hả hê dòm nó, gia bạo và vân vân nó đã sớm lĩnh giáo.
Nói đương sơ h7 ly khai Bạch Dịch thời gian hắn còn không có hiển hoài, hôm nay cũng chính là vài tháng mà thôi, Bạch Dịch món bao tử đã lớn dọa người liễu, nó đĩnh liễu đĩnh sống lưng, tò mò hơi để sát vào một ít, đạo: "Mụ mụ ngươi yên tâm ta sẽ giúp ngươi hảo hảo dẫn hắn hài tử, ta bảo chứng! Hơn nữa ngươi xem, Thiên Bảo bị ta dẫn hắn hơn ngoan!"
Bạch Dịch cười nhu liễu nhu đầu của nó phát, h7 hưởng thụ nheo mắt lại, thiên thư Thiên Bảo trong lòng có điểm điều không phải tư vị, bị tìm ra manh mối và vân vân nó cũng có thể, đương nhiên nó là sẽ không thừa nhận chính mình lại một lần nữa ghen tị.
Nó từ h7 trên người bính đáp đi ra, nỗ lực hấp dẫn Bạch Dịch chú ý của lực, thấy Bạch Dịch nhìn về phía nó, nó kích động nói: ( oh! Ngươi quả thực không biết ta tìm được rồi cái gì, tuyệt đối thứ tốt, ta hiện tại miễn cưỡng cho ngươi xem một chút, đây chính là ta trải qua thiên tân vạn khổ mới tìm được! ... Ngươi không cần cảm tạ ta, thực sự, thế nhưng ngươi phải đáp ứng ta một việc, ở ta biến hóa thời gian đem ta hình tượng làm cho uy vũ một điểm, tốt nhất là một hai thước đại hán, đầy người cơ thể, không uy tự nộ, đương nhiên rồi trong lòng ta lý tưởng hình dạng là ta thì ra là chủ nhân, đó mới là thiên nhân chi tư, tuyệt đối không ai bằng, bất quá sau lại ta cẩn thận suy nghĩ một chút, chủ nhân âm dung tiếu mạo không cho khinh nhờn, hơn nữa ta nghĩ đại hán và vân vân mới thích hợp ta, được rồi ta cho ngươi xem một mô hình! Đây chính là ta sàng chọn liễu đã lâu tài xao định! ) vừa nói biên đưa cho Bạch Dịch hé ra hán tử trần - chiếu, tuyệt đối kiện mỹ tiên sinh đẳng cấp, nhất là phía dưới điểu, lớn kinh người, Bạch Dịch hèn mọn biểu thị, trên cái thế giới này có hay không một nữ nhân cùng hắn loại tương xứng đôi.
Thiên thư Thiên Bảo vịnh ngâm đạo: "Xem, nhiều suất, nếu như ta tài năng biến hóa thành như vậy, vậy đơn giản là thái hoàn mỹ!"
Vân Xích mặt không thay đổi cầm trương hán tử trần - chiếu từ Bạch Dịch trong tay rút ra, thuận tiện hung hăng trợn mắt nhìn thiên thư Thiên Bảo liếc mắt, cái nhìn này nhất thời như một chậu nước lạnh bát hạ, thiên thư Thiên Bảo phách lối dáng vẻ bệ vệ uể oải không ít, âm thầm bay trở về h7 bên người, đang bị h7 mang theo lúc rời đi, không quên nhắc nhở Bạch Dịch làm cho hắn thật tốt nghiên cứu một chút nó trước hết cho hắn thứ tốt.
Ngọa thất rốt cục an tĩnh, Bạch Dịch thở ra một hơi, tò mò cầm lấy thiên thư Thiên Bảo cho thứ tốt, mở vừa nhìn trên mặt nhất thời đỏ lên, hận không thể cầm vật trong tay lập tức văng ra.
Thấy Bạch Dịch đang nhìn sách cổ sau đó sắc mặt cổ quái, Vân Xích hơi hiếu kỳ, lại gần cầm sách cổ lại một lần nữa mở, nhất thời khươi một cái lông mi, tự tiếu phi tiếu nói: "Nguyên lai đây chính là Thiên Bảo trong miệng hảo định tây, ngô... Không sai, quả thực là đồ tốt, ta cảm thấy lấy sau có thể đối với nó sẽ khá một chút! Thân ái, chờ ngươi sinh hoàn liễu hài tử chúng ta thật tốt nghiên cứu một chút! ... Thế nào, xem biểu tình của ngươi hình như rất bất mãn ý, chẳng lẽ là không thể chờ đợi? ! Thật là một tham ăn tiểu yêu tinh, ngươi thì không thể chờ một chút sao, những thứ này hạn chế cấp gì đó ngươi bây giờ đâu chịu được!"
Bạch Dịch bị Vân Xích nói mặt đỏ tới mang tai, không cần nhớ oai, đây không phải là mắc cở, mà là khí, thiên thư Thiên Bảo đi ra nhất tao đơn giản là càng ngày càng không đáng tin cậy!
Lầu ba, một tinh xảo bên trong căn phòng nhỏ, thiên thư Thiên Bảo hảo tâm tình sửa sang lại mình tiểu kim khố, hận không thể thổi bay huýt sáo, bất quá khi nó chỉnh đến một nửa thời gian đột nhiên sắc mặt đại biến (cục gạch nhan sắc thay đổi), nó sỉ sỉ sách sách nói rằng: ( thiên! Ta đều làm những gì, Bạch Dịch sẽ giết ta, ta biến hóa đại kế xong! )
h7 từ chúng phức tạp hơn trong tài liệu ngẩng đầu lên, đạo: "Làm sao vậy, nhất phó tận thế hình dạng."
( so với tận thế còn đáng sợ hơn! Ta vốn là muốn cho Bạch Dịch nghiên cứu một chút biến hóa phù chú, thế nhưng ta lại đem ta cất dấu một sách cổ cho hắn! )
"Sách cổ? ! Cái gì sách cổ?"
Thiên thư Thiên Bảo có chút khó có thể mở miệng, hảo nửa ngày nó tài ấp úng nói rằng: ( trước đây ta theo chủ nhân thời gian, chủ nhân làm một chuyện gì cũng không tách ra ta... Ngươi cũng biết những chuyện kia thấy nhiều rồi, khó tránh khỏi hiếu kỳ, hơn nữa chủ nhân tư thế ca tụng cực kỳ, ta liền không nhịn được vẽ xuống tới, đương nhiên việc này ta đều là len lén làm, đã nhiều năm như vậy ta chỉ làm cho chủ nhân tiểu nô lệ chiêm ngưỡng qua, nói thật đi nếu như điều không phải hắn cho ta nhất kiện... Khái, vừa ta không cẩn thận cầm 'Ái thần' sách cổ cùng thu thập tư liệu sách cổ hỗn hào, lão Thiên, Bạch Dịch nhất định sẽ giết ta! )
h7 nhìn có chút hả hê, bất quá... h7 trong mắt tinh quang lóe lên, Thiên Bảo muốn biến hóa, hơn nữa mẫu còn là như vậy đại hán... Ngô, nó phải thật tốt suy nghĩ một chút liễu.
Tuyển chọn chính thức bắt đầu, dự thi phù chú sư, phù thảo sư cùng với phù thạch sư quả thực nhiều dọa người, cùng Vân Xích lúc đầu tham gia tinh cầm tuyển chọn thời gian chỉ có hơn chứ không kém.
Bạch Dịch muốn tham kiến phù chú sư tuyển chọn, là chuyện ván đã đóng thuyền, hôm nay Vân gia hầu như tất cả mọi người xuất động, đối với bởi vì mình mà làm phiền đại gia hưng sư động chúng Bạch Dịch còn là rất ngượng ngùng.
Phù thạch sư tuyển chọn cùng phù thảo sư tuyển chọn rất đơn giản, thế nhưng đồng dạng nghiêm ngặt, phù thạch sư khảo nghiệm là một người đối phù thạch thuộc tính cùng với phù thạch phân bố địa vực nắm giữ, phù thảo sư khảo nghiệm còn lại là đối phù thảo biện phân cùng với bồi dưỡng năng lực. Mà phù chú sư tuyển chọn là từ hai phương diện tiến hành chọn lựa, nhất là khắc phù chú, hai là thực chiến, từ xưa đến nay đều là như vậy. Phù chú khắc là tốt rồi so sánh với thứ ở Reese ngươi tinh, từng dự thi người viên phân đến một ẩn núp gian phòng, ở quy định thời gian trong vòng vẽ ra quy định phù chú, thực chiến cũng cùng ở Reese ngươi tinh thời gian rất tương tự.
Phù chú sư tuyển chọn bộ phận thứ nhất —— phù chú khắc, Bạch Dịch Bình An thông qua, bất quá bởi vì tham kiến tuyển chọn người tài ba cùng tinh anh đếm không hết Bạch Dịch thành tích rất kháo hậu, đây cũng không phải là trăm giáo liên kết lúc, phân sơ cấp, trung cấp cùng cao cấp, bất quá tóm lại là thông qua.
Thực chiến thời gian, Bạch Dịch lên sân khấu rất kháo tiền, đến phiên hắn thời gian, Vân gia mỗi người đều so với hắn còn muốn khẩn trương, Bạch Dịch chỉ có thể kiên nhẫn từng cái từng cái an ủi, đồng thời phát thệ bảo chứng hắn tuyệt đối sẽ không cầm hài tử sanh ở thi đấu tràng.
Nhìn Bạch Dịch đĩnh mang thai bò lên trên bỉ tái lôi đài, Vân gia tất cả mọi người tâm can đều nhắc tới liễu tiếng nói mắt, còn có vừa Bạch Dịch bảo chứng thực sự làm cho đại gia áp lực rất lớn có được hay không. Hơn nữa vậy tuyệt đối không gọi được thoải mái!
Bạch Dịch đối thủ là một cái tiểu cô nương, nhân gia nhìn hắn đĩnh lớn như vậy món bao tử, có chút không biết nên làm sao hạ thủ, củ kết nửa ngày cư nhiên hí kịch tính bỏ cuộc, làm cho phía dưới khẩn trương Vân gia nhân tập thể thở dài một hơi.
Trước bò lên trên lôi đài thời gian Bạch Dịch đã cảm thấy món bao tử có chút khó chịu, không thể không nói đương đối thủ bỏ quyền thời gian hắn thở dài một hơi. Tài phán tuyên bố kết quả sau đó, hắn vội vội vàng vàng từ trên lôi đài leo xuống, sắc mặt hốt hoảng kéo kéo Vân Xích nói: "Ta có chút tưởng tiêu chảy!"
Thấy thần sắc hắn hoảng trương Vân Xích cho là hắn đâu khó chịu, thẳng đến hắn nói hắn muốn đi buồng vệ sinh thời gian, Vân Xích nghĩ hắn thật là triệt để cầm hắn không có biện pháp, bất quá như cũ thận trọng che chở hắn hướng vệ sinh khu chạy.
Rất nhiều niên sau đó mỗi khi nhớ tới chuyện này Vân Xích đều hội nhịn không được băng rơi...
103, mới nhất canh tân
Bạch Dịch tiến buồng vệ sinh đã có một đoạn thời gian, trong lúc Vân Xích không yên lòng vào xem liễu vài lần, mỗi lần Bạch Dịch đều sắc mặt đỏ bừng lúng túng biểu thị chính mình sắp tới dạ dày có chút mất cân đối, còn cần sẽ ngây ngô một hồi tài năng đi ra ngoài.
Tuy rằng Bạch Dịch đã nói như vậy, thế nhưng Vân Xích vẫn là không yên lòng cẩn thận nhìn một chút, làm cho Bạch Dịch dũ phát xấu hổ... Liền gì thời gian bị người như vậy tỉ mỉ quan sát, nhiễu là da mặt dày như Bạch Dịch cũng có chút hold không được, đãi Vân Xích sau khi rời khỏi, Bạch Dịch trưởng hư một hơi thở, bất quá thoáng qua lại rối rắm.
Gần nhất hắn vẫn luôn đĩnh chú ý, mỗi ngày buổi sáng một chén mật thủy, cũng không có ăn cái gì bất hảo tiêu hóa, thế nào hiện tại hay... gì không được ni? !
Món bao tử cách một đoạn thời gian vặn đau một trận, Bạch Dịch sắc mặt có chút tái nhợt, hắn nhẹ nhàng xoa món bao tử, trong giây lát nghĩ đến mình là điều không phải muốn sinh, bất quá nghĩ lại vừa nghĩ lại cảm thấy không giống, hắn cũng không phải chưa thấy qua sanh con, giá thế kia khởi biết một hung tàn rất cao, hắn hiện tại trạng huống quả thực thái tiểu nhi khoa, mặc dù là như thế này tưởng Bạch Dịch cũng không dám phớt lờ, nếu như hắn thật dám cầm hài tử sanh ở buồng vệ sinh, phía ngoài Vân Xích tuyệt đối sẽ ăn hắn, nghĩ như vậy, Bạch Dịch thu thập xong chính mình đưa lên quần dự định đi ra ngoài, không muốn mới vừa vừa đứng lên đến, món bao tử kịch liệt cổn giật mình, tiện đà trở nên cứng rắn, đột như kỳ lai đau đớn làm cho hắn trong nháy mắt mềm ngã xuống đất! ...
Phía ngoài bỉ tái đã qua vài tràng, có một hồi là Bạch Dịch cùng nhất nam tử bỉ tái, bởi vì Bạch Dịch vô pháp lên sân khấu, bỉ tái đã kết thúc, Vân Xích nhìn xa xa nghĩ kết quả như vậy không thể tốt hơn liễu, thậm chí hắn hoàn mong muốn, sau sở hữu về Bạch Dịch bỉ tái đều giống như vậy sớm kết thúc mới tốt.
Lại qua nửa ngày, ngay Vân Xích chờ được không nhịn được, dự định sẽ vào xem thời gian, cửa phòng vệ sinh từ bên trong đánh tới, Bạch Dịch chậm rãi nhô đầu ra, thảo hảo hướng về phía Vân Xích cười, Vân Xích trong lòng nhất thời lộp bộp một chút, có một loại rất dự cảm bất hảo, hắn bất động thanh sắc thân thủ xoa xoa Bạch Dịch trên gương mặt mồ hôi rịn, nhìn hắn mệt lả hình dạng, không nói gì thở dài, cũng chỉ có Bạch Dịch đi nhà cầu cùng mới vừa đánh xong một hồi trượng trở về như nhau, hắn nói: "Làm sao vậy?"
Bạch Dịch cười càng thêm nịnh nọt, hắn nói: "Nga, thân ái! Ngươi yêu nhất ta có đúng hay không?"
Vân Xích hơi thiêu mi, "Đương nhiên! Thế nào... Lẽ nào ngươi không cho là như vậy sao? !"
Bạch Dịch nhanh lên lắc đầu, "Không không, sở dĩ... Ngươi sẽ không tức giận có đúng hay không?"
Vân Xích nhíu, "Chuyện gì?"
Bạch Dịch nịnh nọt cười cười, đồng thời lùi về buồng vệ sinh, sẽ lúc đi ra trong lòng ôm hai luồng đông tây, Vân Xích trong nháy mắt liền thấy hắn thon thả xuống vóc người, mắt trong nháy mắt trừng lớn, vi Kim con ngươi hơi chuyển hồng, giống như là muốn phun ra lửa dường như, Bạch Dịch rụt một cái, mạnh miệng nói: "Ngươi vừa đáp ứng ta, không tức giận! Ngươi cũng biết... Cái kia... Hài tử bức thiết muốn xem thế giới này, ta cũng không thể tàn nhẫn ngăn cản bọn họ nữa, ta nghĩ trên cái thế giới này không có so với ta càng thiện giải nhân ý ba ba! ... Cái kia, lão Thiên! Ta thực sự không phải cố ý, thân ái! Cười một cái! Ngươi đều cũng có nhi tử người liễu... Xem đi, ta tất cả nói ta sẽ không cầm hài tử sanh ở thi đấu tràng, thế nào, ta không có nuốt lời nữa!" Nói xong cảm giác mình không có phạm nhiều sai Bạch Dịch lại còn dào dạt đắc ý hơi nâng lên liễu cằm, nhất phó cùng đợi bị khích lệ hình dạng.
Bạch Dịch câu nói sau cùng thực sự không khác lửa cháy đổ thêm dầu, Vân Xích đỏ ngầu mắt một quyền cầm Bạch Dịch sau lưng buồng vệ sinh đánh nát, đồng thời khí cấp bại phôi quát: "Cho ngươi chết tiệt bảo chứng! Gặp quỷ đi thôi! ... Câm miệng! Ngươi dám nói thêm câu nào, cẩn thận ta tê ngươi!"
Vân Xích trong nháy mắt triệu hồi ra hắc thứu, mang theo Bạch Dịch cùng hai người con trai cấp tốc chạy tới gần nhất y viện.
Nhận được Vân Xích thông báo Vân gia nhân đều tới rồi, ở biết chuyện từ đầu đến cuối sau đó, hắc tuyến đồng thời đều bị ở trong lòng hướng Bạch Dịch dựng lên kính nể cờ xí, dám như thế trêu chọc Vân Xích thần kinh, Bạch Dịch tuyệt đối là cái này trên đời này độc nhất cái.
Kinh qua một loạt nghiêm mật kiểm tra, hai người con trai đều rất khỏe mạnh, không công mập mạp, mà Bạch Dịch cũng có chút không ổn, lúc đó ở sanh con thời gian, bởi vì lo lắng hài tử hội xảy ra nguy hiểm, Bạch Dịch cầm trong cơ thể tất cả linh khí đều tụ tập ở tại bụng, thế cho nên tinh khí bất túc, hơn nữa hài tử đi ra ngoài cấp thiết, phía sau hắn có nghiêm trọng xé rách thương, sở dĩ cần rất điều dưỡng.
Nhìn nằm ở trên giường, thật sâu ngủ say Bạch Dịch, Vân Xích nhãn thần tối nghĩa khó hiểu, Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ có chút bận tâm, từ đi tới y viện, Vân Xích ngay cả cái nhãn thần cũng không có cấp hai người 'Thương cảm' (? ! ) hài tử, không biết hắn có đúng hay không đối hai đứa bé kia đã có ngăn cách, bất quá rất hiển nhiên tương lai sự thực nói cho bọn hắn biết, sự lo lắng của bọn họ là dư thừa, bởi vì mặc kệ là vật gì chỉ cần mặt trên quải thượng 'Bạch Dịch' cái chiêu bài này, Vân Xích thì sẽ cẩn thận bảo vệ.
Bởi vì phải tọa 'Trong tháng', dành riêng phù chú sư tuyển chọn thi đấu Bạch Dịch tự nhiên là không tham gia được liễu, bất quá ở sau khi hiểu rõ, hắn cũng không sẽ quấn quýt vu cái gì dành riêng phù chú sư, hắn hầu như mỗi ngày cùng Vân Xích cùng một chỗ, vẽ bất luận cái gì phù chú trước hết cho đó là Vân Xích, cái đó và có phải là hắn hay không dành riêng phù chú sư căn bản không có khác nhau, về phần trước cử chỉ điên rồ dường như không nên tham gia bỉ tái để chứng minh chính mình dành riêng địa vị, Bạch Dịch biểu thị đây hết thảy đều là cục cưng ở quấy phá!
Cũng không biết cục cưng có đúng hay không kết hợp liễu hắn và Vân Xích vĩ đại (? ) gien, không chỉ có lớn lên đẹp, cận hơn bốn tháng hài tử là có thể bò, hơn sáu tháng là có thể hàm hồ bính ra một hai tự, tinh quái tinh quái, hận không thể mỗi ngày đều biến đổi pháp làm cho sinh hoạt trôi qua đặc sắc hơn một ít, khiến cho hai người mới nhậm chức nãi ba thống khổ cũng vui sướng trứ, mà phát thệ muốn dẫn hảo hài tử H7 đã thành bất chiết bất khấu đệ khống!
Theo hài tử mỗi ngày càng lớn lên, toàn bộ tinh tế đích tình huống cũng dũ phát không cần lạc quan, hầu như mỗi ngày đều có nhất hai cái địa phương gặp ám hồn thú đại quy mô xâm phạm, tử thương vô số, khiến cho toàn bộ tinh tế lòng người bàng hoàng, mọi người đơn giản không dám sẽ tùy ý ly khai tinh cầu, quân bộ liên minh càng đêm ngày tiến hành thao luyện, phù chú sư càng bận rộn hận không thể cầm thời gian một phân thành hai.
Vân Xích làm mười hai danh tinh cầm một trong, gánh vác bảo vệ toàn bộ tinh tế trách nhiệm, lại bị quân bộ mộ binh một ngày kia trở đi thì không còn có quay về qua gia, rất có thời kỳ viễn cổ Đại Vũ trị thủy tam qua gia môn mà không nhập vĩ đại tình cảm sâu đậm, mà hai người cục cưng đã ở nhất tuổi thời gian thì qua thượng không có cha ngày, về phần Bạch Dịch, vô luận hắn thế nào lừa dối, hai người con trai đều kiên định cho rằng coi chừng bọn họ là nương, tại ngoại bôn ba chính là cha.
Thời gian một năm đã cũng đủ Bạch Dịch lớn, trong cơ thể hắn linh mạch cũng bị hắn trống trải càng thêm rộng, vẻ lên phù đến làm ít công to, uy lực càng hơn từ trước, đương nhiên trong này thống khổ và hung hiểm là không cần nói cũng biết! Hai người cục cưng, nga, được rồi khi hắn môn một tuổi thời gian lão tổ tông cho bọn hắn lấy tên, theo thứ tự là Vân Liệt cùng Vân Chiêu. Vân Liệt cùng Vân Chiêu từ nhỏ linh mạch liền cực kỳ rộng, sở dĩ từ nhỏ Bạch Dịch thì cho bọn hắn dùng linh khí dự trữ nuôi dưỡng trứ, bởi vậy bọn họ rất ít sinh bệnh, phát dục cũng sớm, cận nhất tuổi nhiều hãy cùng nhân gia ba tuổi hài tử như nhau cao to liễu, Vân gia những người khác cũng không nhiều tưởng, đều muốn cái này quy về hài tử từ Bạch Dịch trên người kế thừa về dâm - thú bưu hãn gien.
Vân Liệt là ca ca, cùng Bạch Dịch có vậy hứng thú ham, đối phù chú có khó diễn tả được yêu thích, hiểu chuyện sau đó thì thường đi theo Bạch Dịch phía sau lắc lư, Bạch Dịch thời điểm bận rộn, mượn cấp Vân Liệt một quyển tự điển cùng một quyển phù chú sách tra cứu tịch, làm cho chính hắn hạt nghiên cứu, nhàn rỗi thời gian giống như Vân Liệt đàm luận một ít về phù chú thượng vấn đề, bởi Bạch Dịch không có nuôi hài tử tự giác, căn bản không có nghĩ tới hắn nói vấn đề ngay cả đại đa số phù chú sư đều khó khăn chớ nói chi là Vân Liệt liễu, cái này liền dưỡng thành Vân Liệt luôn luôn cầm phù chú hướng quỷ dị phương hướng thiết tưởng tập quán. Nhiều sau đó, đương Vân Liệt ở phù chú phương diện tiến hành rồi làm cho không người nào có thể sánh bằng cách tân sau đó, trứ danh người chủ trì pháp lan phỏng vấn hắn, cũng hỏi cả đời này ở giữa ai đối ảnh hưởng của hắn lớn nhất, Vân Liệt mặt không thay đổi trên mặt khó được lộ ra một cười yếu ớt, pháp lan lúc này liền kinh diễm, thế nhưng sẽ hỏi, Vân Liệt lại tránh không đáp, từ nay về sau mọi người xưng hắn trong nháy mắt đó mỉm cười vì —— mê vậy mỉm cười! Đương nhiên, đương Bạch Dịch thấy cái này nhất báo cáo thời gian, lập tức nghĩ đến con của hắn Tuyệt bức đang lừa dối nhân, bởi vì không ai so với hắn hiểu rõ hơn Vân Liệt muộn tao bản chất liễu!
Cùng ca ca tương phản, Vân Chiêu thích là cơ giáp, hầu như mỗi ngày đều cầm chính mình nhốt tại Vân Xích thư phòng, đợi được lúc ba tuổi, cũng đã bắt đầu theo võ giả học tập võ thuật, hai năm sau đó hắn hầu như đã lớn lên cùng bát tuổi hài tử như nhau cao to.
Tuy rằng cách thêm mấy ngày sẽ đi qua tần số nhìn cùng các con liên lạc cảm tình, thế nhưng đương chân chính đứng ở hài tử trước mặt, thấy cùng chính mình thắt lưng như nhau cao nhị nhi tử, Vân Xích đột nhiên có một loại chính mình lão liễu lỗi giác, trời biết hắn tài hơn - ba mươi!
Vân Xích ai cái cầm Vân Liệt cùng Vân Chiêu ôm qua sau đó, ôm Bạch Dịch nhận nhận chân chân sờ soạng một lần sau đó, đạo: "Nhớ ta không?"
"Không có!"
"... Đó là không có khả năng!" Thấy Vân Xích mặt đen, Bạch Dịch tài phôi đầu óc bổ túc mặt sau một câu nói.
"Khiếm thu thập!"
Một đoạn thời gian không gặp, Bạch Dịch hiển nhiên đã đã quên bị 'Gia bạo' là cảm giác gì liễu, Vân Xích nghĩ nên hắn vị nhất gia chi chủ này hùng khởi lúc, khom lưng ôm lấy Bạch Dịch, cho lưỡng nhi tử một các ngươi đổng ánh mắt của, liền nhảy tiến đến lầu hai ngọa thất. Về phần gia bạo là cái gì, vậy dĩ nhiên là chỉ có thể ý hội không thể nói truyền!
Vân Chiêu tiện tiện cười nói: "Ca, ngươi có hay không nghĩ phụ thân vừa thật là bỉ ổi!"
Vân Liệt lạnh lùng nhìn hắn một cái, nhìn Vân Chiêu rục cổ lại, ngượng ngùng xua tay liền chạy ra khỏi đi. Nhắc tới cũng kỳ, Vân Liệt cùng Vân Chiêu là dị noãn song bào thai, Vân Liệt lớn lên như Bạch Dịch, thế nhưng nhân cũng rất lãnh, tương đối như Vân Xích, nhất là tức giận thời gian, mà Vân Chiêu tắc lớn lên tưởng Vân Xích, tính tình cùng tính cách lại như Bạch Dịch.
Mỗi thấy Vân Liệt chỉa vào cùng mình hầu như vậy mặt, như Vân Xích như nhau nan làm thời gian, Bạch Dịch thì vạn phần quấn quýt.
Vân Xích lần này trở về là bởi vì chiến sự xu vu bình ổn, bất quá Bạch Dịch cũng không cho là như vậy, hắn luôn cảm thấy đây là bão tố đã tới bình tĩnh như trước, sở dĩ hắn sắp tới đã bắt đầu thủ nghiên cứu cửu cấp phù chú liễu, sư phụ hắn ở phương diện này cấp sự giúp đở của hắn rất lớn.
Trước hắn nghiên cứu có lẽ thay đổi sau phù chú mẫu cùng với các cấp phù tề hoàn mỹ tỉ lệ phối phương đã lưu truyền rộng rãi, thế nhân vẽ ra cao cấp phù chú xác xuất thành công càng ngày càng cao, đẳng cấp cao phù chú sư cũng càng ngày càng nhiều, tiền tuyến chiến sĩ cơ giáp môn thụ ích lương đa.
Bởi vì đẳng cấp đề thăng, đếm tích lũy, Bạch Dịch xem thiên thư Thiên Bảo quyền hạn đã thật to mở rộng, hắn ở < tu chân loại > bên trong phát hiện nhất kiện khí cụ, tên là —— ma mộc đỉnh, là người tu chân luyện chế pháp bảo tha thiết ước mơ 'Thần khí', Bạch Dịch hao tốn hầu như tất cả đếm đổi lấy liễu ma mộc đỉnh. Ma mộc đỉnh nếu là người tu chân luyện chế pháp bảo 'Thần khí', như vậy vì sao không thể dùng đến luyện chế phù cụ ni? ! Thiên thư Thiên Bảo chưa từng có nghĩ tới, ma mộc đỉnh còn có thể như vậy dùng, nếu như bị Tu Chân Giới này mắt vô cùng đính người biết, bọn họ hội khóc!
Bạch Dịch phản vấn: "Vì sao không thể như vậy sử dụng đây? !"
Thiên thư Thiên Bảo hư nhược biểu thị: ( đây quả thực là giậm chân giận dử! )
Bạch Dịch buông tay, biểu thị không có áp lực chút nào.
Thiên thư Thiên Bảo: 【... )
Bất quá nghĩ lại nghĩ đến chính mình rốt cục có thể biến hóa liễu, liền không nhịn được tiểu kích động, về phần thần khí đại tài tiểu dụng thần mã nó đã thổ tao qua.
Năm năm trước, thiên thư Thiên Bảo thì ngạo kiều biểu thị làm cho Bạch Dịch giúp nó biến hóa, thế nhưng biến hóa nói dễ vậy sao, bất quá kinh qua năm năm không ngừng thực nghiệm cùng nghiên cứu, Bạch Dịch rốt cục lục lọi đến rồi biến hóa phù hoa văn, thế nhưng biến hóa phù thuộc về cửu cấp phù chú, hơn nữa còn là tối thượng phẩm, đến rồi giờ này ngày này hắn tài bắt tay vào làm khắc cửu cấp phù chú, bất quá tin tưởng có ma mộc đỉnh bang trợ, xác xuất thành công sẽ phải đề cao không ít!
104,
Cửu cấp phù chú khắc cần cực kỳ trân quý tài liệu, bảo diễm chu sa, thanh lân thảo, đất Viêm thảo, Ô lưỡi lan, vong thạch, tang thạch cùng với kỳ lân thạch, hầu như mỗi một dạng đều cực đã trở thành tồn tại trong truyền thuyết.
Từ lúc Bạch Dịch dự định khắc cửu cấp phù chú thời gian cũng đã báo cho sư phụ của mình cùng quân bộ, đương nhiên ý tứ của hắn rất rõ ràng, chính là muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ai bảo hắn khắc cửu cấp phù chú không đơn thuần là vì mình ni. Thử nghĩ một chút nếu như hắn có thể thành công khắc ra cửu cấp phù chú, được lợi tuyệt đối là toàn bộ nhân loại. Bởi vậy, cho dù hội trưởng đại nhân cùng quân bộ biết Bạch Dịch đánh bảng cửu chương, vẫn là vẻ mặt thống khổ cũng vui sướng cầm cất dấu đã lâu quý giá tài liệu đưa tới.
Hội trưởng buông tài liệu, thấy Bạch Dịch cười ánh mắt của cũng bị mất, nhất phó dáng vẻ tiểu nhân đắc chí, thật sự là tay ngứa ngáy lợi hại, hắn hừ hai tiếng đạo: "Nếu như ngươi dám cho ta lãng phí tài liệu, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
Bạch Dịch cợt nhả chào một cái, đạo: "Sư phụ đại nhân ngài cứ yên tâm đi, ta sẽ không làm cho ngài thất vọng!"
"Hanh!" Hội trưởng không tự chủ vung lên khóe miệng, sau đó lại cảm thấy không thể nhanh như vậy cho hắn sắc mặt tốt, lập tức đem thượng kiều khóe miệng đè xuống, cằm khẽ nâng đạo: "Ngươi mới bây lớn thì dám dính vào, sư phụ ngươi ta đương niên thế nhưng thành cao cấp phù chú sư sau đó mới dám nếm thử khắc cửu cấp phù chú!" Tuy rằng nếm thử thất bại, đương nhiên hội trưởng đại nhân là sẽ không nói.
Biết hội trưởng đại nhân đang càu nhàu, loại thời điểm này chỉ cần sáng suốt cười khúc khích thì tốt rồi.
Nói nhất đại thông, lại ngậm kẹo đùa cháu liễu một trận, hội trưởng đại nhân lúc này mới chậm rãi đứng lên, trước khi đi cho Bạch Dịch một quyển bản chép tay, đạo: "Đây là ta đương niên khắc cửu cấp phù chú thời gian làm một ít tiểu kết, ngươi có thời gian thì nhìn, tuy rằng không giúp được gì... Được rồi, ta cũng không dài dòng, chính ngươi nhìn bạn nữa, có thời gian đem Liệt Nhi cùng Chiêu Nhi đưa đến ta nơi nào ngoạn hai ngày."
Bạch Dịch thận trọng đưa tay trát thu, cung kính nói: "Ta đã biết sư phụ."
Hội trưởng đại nhân là thành danh đã lâu phù chú đại sư, kinh nghiệm của hắn chi phong phú là người khác không cách nào so sánh, hắn viết một ít tổng kết, vậy tuyệt đối so với vật báu vô giá, là sở hữu phù chú sư mong muốn mà không thể cầu, ngày hôm nay mấy thứ này đến rồi Bạch Dịch tay của trung, Bạch Dịch nghĩ hắn khắc cửu cấp phù chú xác xuất thành công nhất định sẽ đề cao không ít.
Trở lại ngọa thất, Bạch Dịch bắt chuyện hai đứa con trai tỉ mỉ nghiên cứu đứng lên, Vân Liệt rõ ràng để bụng rất nhiều, Vân Chiêu nhìn một chút liền nhàm chán đang ngủ, Bạch Dịch bất đắc dĩ cười, nhẹ nhàng cấp tiểu nhi tử đắp lên chăn, liền ôm con lớn nhất liên tục chiến đấu ở các chiến trường sát vách.
Hai người mất ăn mất ngủ nghiên cứu ba ngày, quả nhiên là được ích lợi không nhỏ, Vân Liệt bởi vì tri thức mặt thiếu thốn, bên trong rất nhiều thứ đều không phải là rất giải, cái này liền khơi dậy hắn không chịu thua tính cách, còn tuổi nhỏ liền chui được thư khố, mỗi ngày ngoại trừ đọc sách còn là đọc sách, điều này làm cho Vân gia đám người rất lo lắng hắn ngày nào đó là được con mọt sách.
Quân đội đưa, hội trưởng đại nhân cho hơn nữa Vân gia mấy năm nay toàn xuống, chế tạo cửu cấp phù tề tài liệu đã hồi môn lục dạng, hôm nay còn kém cuối cùng như nhau —— kỳ lân thạch.
Cư tư liệu lịch sử ghi chép kỳ lân thạch sinh trưởng ở viễn cổ thần thú kỳ lân thường lui tới địa phương, phi thường trân quý thả khó có thể thu thập, cái này cũng từ về phương diện khác nói rõ cửu cấp phù chú không đổi khắc, Bạch Dịch lật nhìn tất cả tương quan thư tịch, phát hiện kỳ lân thạch cũng không giống như là một loại khoáng thạch mà là...
Bạch Dịch cầm thiên thư Thiên Bảo tìm đến, dò hỏi: "Ngươi biết nếu nói kỳ lân thạch là cái gì không?"
Biết Bạch Dịch ở thủ cửu cấp phù chú khắc, thiên thư Thiên Bảo biểu thị rất thích ý hỗ trợ, nó tích cực đạo: ( đương nhiên, thế nhưng ta không biết ta biết kỳ lân thạch có phải là ngươi hay không cần kỳ lân thạch. )
Bạch Dịch chịu đựng tâm tình kích động đạo: "Nói một chút coi."
( ta biết kỳ lân thạch tuy rằng tên bên trong dẫn hắn có một 'Thạch' tự, nhưng là lại cũng không phải khoáng thạch, mà là kỳ lân thần thú máu huyết kết tinh, thập phần trân quý, là làm cho sở hữu tu sĩ đều hơi bị quen mắt gì đó! )
Bạch Dịch vội vàng nói: "Ngươi nơi này có sao?"
( đương nhiên. Ngươi nghĩ đổi lại sao? Rất đắt tiền, hơn nữa lượng cũng rất ít, đây là ta chủ nhân trước kia phóng ở chỗ này của ta, hắn nói... ) thiên thư Thiên Bảo dào dạt đắc ý nói, thế nhưng đến thời điểm mấu chốt lại đột nhiên kẹt liễu, thật giống như nó nói gì đó không được sự tình như nhau.
Bạch Dịch thiêu mi đạo: "Hắn nói cái gì..."
Thiên thư Thiên Bảo chi ngô đạo: ( không có, không có gì... Ngươi cần đếm đổi lại sao, ta đoán cho ngươi một cái, nhìn ngươi tài năng đổi lại nhiều ít. )
"... Ngô, ta thật là muốn lại không muốn, cửu cấp phù chú và vân vân cũng không phải nhất định phải khắc." Bạch Dịch đưa tay ra mời lại thắt lưng, dự định ly khai.
( hắc! Chờ một chút... Ngươi đang nói đùa phải? ! Uy, ngươi không thể làm như vậy! ) nếu như Bạch Dịch không dự định khắc cửu cấp phù chú, vậy nó biến hóa phù đi nơi nào tìm.
Bạch Dịch hình như không có nghe được thiên thư Thiên Bảo nói, chào hỏi Vân Chiêu cùng H7 đạo: "Theo ta cùng đi quân bộ nhìn, nghe nói quân bộ gần nhất nghiên cứu liễu một nhóm mới cơ giáp, hình như là chỉ cần khắc thượng cấp thấp phù chú là có thể phát huy cao cấp chiến giáp uy lực. Cho nên nói cửu cấp phù chú..."
H7 híp mắt, trong thanh âm mang theo tiếu ý đạo: "Cho nên nói cửu cấp phù chú đã không muốn."
Bạch Dịch nói: "Trả lời liễu!"
Vân Chiêu quay đầu lại, trát liễu trát thủy làm trơn mắt to, nhìn như hồn nhiên hỏi: "Thiên Bảo, ngươi có muốn hay không theo chúng ta cùng đi?"
Thiên thư Thiên Bảo: 【... )
( các ngươi những tên bại hoại này, chỉ biết khi dễ ta, lão Thiên, ta phát giác tương lai của ta một mảnh ảm đạm! ) thiên thư Thiên Bảo tạc mao đạo.
H7 cao quý mà lãnh diễm nở nụ cười một tiếng nói: "Ngươi mới biết được sao, ngu ngốc!"
Cuối cùng, Bạch Dịch chích hao tốn mấy người đếm, ý tứ ý tứ liền đem kỳ lân thạch từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào cầm tới, ai bảo mấy thứ này cũng không tồn tại vu thiên thư trong mục lục, mà là thiên thư Thiên Bảo cất dấu phẩm ni. Xem ra thiên thư Thiên Bảo chủ nhân trước kia đối với nó đương thật không sai, trách không được nó luôn luôn nhớ mãi không quên.
Bảo diễm chu sa, thanh lân thảo, đất Viêm thảo, Ô lưỡi lan, vong thạch, tang thạch cùng với kỳ lân thạch đều đã chuẩn bị đầy đủ hết, kế tiếp đó là phối chế phù tề liễu, Bạch Dịch mang theo đông tây đi vào phòng làm việc, cũng cầm phòng làm việc thiết trí thành không đánh nhiễu hình thức. Phối chế phù tề quá trình phải hết sức chăm chú, một tia một hào phân tâm cũng có thể làm cho phù tề do bảo thay đổi phế, cái này thất dạng tài liệu vốn là rất thưa thớt thả trân quý, Bạch Dịch không hy vọng có bất kỳ lãng phí.
Bạch Dịch không hy vọng ở bất kỳ một cái nào chi tiết không may xuất hiện, sở dĩ ở phối chế phù tề trước, hắn cầm khả năng vấn đề xuất hiện thiết tưởng liễu một lần, cũng đúng lúc đem bóp chết ở nôi trung.
Ngồi xếp bằng ở tụ linh trận trung tâm, ngũ tâm hướng lên trời, bình tâm tĩnh khí, đồng thời nội thị trong cơ thể linh khí, linh mạch rộng, linh khí tràn đầy, bất quá chỗ sâu trong óc ý thức nguyên lực nhưng có chút lỗ lã, Bạch Dịch chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, chạy xe không đại não, lẳng lặng dự trữ nuôi dưỡng trứ thức hải thâm xử ý thức nguyên lực.
Không biết qua bao lâu, Bạch Dịch chậm rãi mở hai mắt ra, một tia ngân quang lóe lên rồi biến mất, hắc sắc đôi mắt trở nên càng thâm thúy hơn mà ngưng thật. Thân thể một chút cảm giác mệt nhọc đã ở linh khí cọ rửa hạ tiêu thất vô tung, toàn thân tế bào hình như tài năng hô hấp giống nhau, hắn hiện tại bất luận thân thể còn là tinh thần đều thập phần no đủ.
Đem người điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, Bạch Dịch chậm rãi đứng lên, cầm trên mặt bàn phù tề tài liệu chia làm chữ bát phân, phần thứ nhất rốt cuộc thí nghiệm.
Bước đầu tiên trước đem thanh lân thảo, đất Viêm thảo, Ô lưỡi lan nghiền nát, để vào ma mộc đỉnh trong thủ cái khác tinh hoa, lại đem vong thạch, tang thạch ma thành phấn, trong quá trình này sảo mất chút khí lực, bởi vì vong thạch mật độ phi thường lớn, cứng rắn không gì sánh được. Hoàn thành cái này hai bước sau đó, tẩy sạch ma mộc đỉnh, sau đó cầm phù thảo tinh hoa, vong thạch phấn cùng với tang thạch phấn từng cái để vào trong đỉnh, ý thức nguyên lực cùng với linh khí đồng thời xâm nhập trong đỉnh, quấy ngưng thật, thẳng đến bước này Bạch Dịch đều biểu hiện thành thạo, một giờ sau, Bạch Dịch sắc mặt chỉ có một chút bạch, nhưng là tuyệt đối có thể đảm nhiệm được.
Đãi cái này ngũ dạng tài liệu đầy đủ dung hợp sau đó, Bạch Dịch đề một cái khí, sau đó cẩn thận cầm bảo diễm chu sa cùng kỳ lân thạch lần lượt để vào ma mộc trong đỉnh. Mắt thường có thể thấy được, ở kỳ lân thạch để vào ma mộc đỉnh trong nháy mắt đó, từ trong đỉnh bạo phát ra tuyệt đối uy áp, Bạch Dịch kêu lên một tiếng đau đớn, sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, bất quá cái này chỉ là vừa mới bắt đầu, theo thất dạng tài liệu không ngừng dung hợp, Bạch Dịch sắc mặt tái nhợt hầu như muốn biến thành trong suốt, một thân mồ hôi lạnh, đồng thời muốn hư thoát vậy hai chân đánh bệnh sốt rét.
Bạch Dịch bây giờ không có nghĩ đến, cửu cấp phù tề phối chế cư nhiên cần khổng lồ như vậy ý thức nguyên lực, nếu như không phải của hắn trong cơ thể tràn đầy khổng lồ linh khí, hiện tại ý thức của hắn nguyên lực sớm đã thành bị tháo nước liễu, không, không chỉ có như vậy, nói không chừng cả người hắn đều phải bị trừu thành người làm, Bạch Dịch cười khổ, xem ra hắn vẫn vô cùng thác đại, trách không được từng ấy năm tới nay, hầu như không có cửu cấp trở lên phù chú sư, thành tựu cao nhất đó là bát cấp phù chú sư! Thì ra là thế...
Đương ma mộc đỉnh rốt cục đình chỉ hấp thu ý thức nguyên lực cùng với linh khí thời gian, Bạch Dịch không phụ sự mong đợi của mọi người mềm ngã xuống đất, hắn hiện tại ngay cả đầu ngón tay đều không nhúc nhích được, đồng thời ý thức cũng biến thành hỗn loạn, bất quá hảo ở bên trong phòng tụ linh trận một mực không gián đoạn công việc, trong cơ thể hắn linh khí đang ở thong thả khôi phục. Xác nhận không có việc gì sau đó, Bạch Dịch rất dứt khoát rơi vào hôn mê, bởi vậy hắn cũng không biết người bên ngoài hầu như muốn sắp điên.
Nguyên lai tự ngày đó hội trưởng đại nhân ly khai Vân gia sau đó, phía trước chiến sự càng thêm xu vu gay cấn, mỗi ngày không biết có bao nhiêu chiến sĩ trẻ tuổi chết vào ám hồn thú ma trảo dưới, hội trưởng đại nhân đau nhức nóng lòng, quyết định phát huy một bả nhiệt lượng thừa, nghĩa vô phản cố thượng tiền tuyến, cái này nhưng làm liên minh đám người viên sợ quá, bởi vì bây giờ phù chú sư đây tuyệt đối là bảo bối ngật đáp, mà phù chú công hội hội trưởng đại nhân đây tuyệt đối là quốc bảo cấp, lúc này liên minh liền phái liễu một đội đặc biệt hành động tiểu tổ, chuyên môn bảo hộ hội trưởng an toàn của đại nhân, đương nhiên những thứ này đều là nói sau không đề cập tới.
Hiện tại muốn nói là, hội trưởng đại nhân đang tiền tuyến gặp được ẩn cư nhiều năm Phó Phong đại sư, tâm tình kích động có thể nghĩ, hai người uyên bác phù chú tri thức rất nhanh làm cho hai người dẫn vì tri kỷ, đồng thời trở nên không có gì giấu nhau.
Có một ngày hội trưởng đại nhân lần thứ hai dùng kích động thả kiêu ngạo tâm tình nói tới liễu mình đệ tử đắc ý —— Bạch Dịch —— Phó Phong đại sư hảo giáo dưỡng làm cho hắn kiên nhẫn lắng nghe, thế nhưng đương hội trưởng đại nhân kiêu ngạo lần đầu tiên nhắc tới Bạch Dịch ở khắc cửu cấp phù chú thời gian, Phó Phong đại sư rốt cục biến sắc liễu, hắn lớn tiếng cắt đứt hội trưởng đại nhân, đạo: "Ngươi nói đệ tử của ngươi ở khắc cửu cấp phù chú?"
Hội trưởng đại nhân ngạo kiều nâng lên cằm, đạo: "Đương nhiên."
Phó Phong đại sư trầm mặt sắc đạo: " ngươi chờ nhặt xác cho hắ́n nữa."
Phát hiện Phó Phong đại sư điều không phải đang nói đùa, hội trưởng trong lòng hoảng hốt, thu liễm biểu tình đạo: "Chuyện gì xảy ra, ngươi nói rõ ràng."
Phó Phong đại sư mặt không chút thay đổi nói: "Khắc cửu cấp phù chú ngươi cho là chỉ là trắc trở sao, muốn thật là như thế này cái này trăm nghìn năm làm sao sẽ một cửu cấp phù chú sư cũng không có? ! Sự tình căn bản không có đơn giản như vậy, nhanh lên gọi điện thoại, cho ngươi tiểu đồ đệ người nhà ngăn cản hắn, mong muốn còn kịp."
Bây giờ không phải là nói nhảm thời gian, hơn nữa Phó Phong đại sư tuyệt đối so với tự mình biết hơn, hội trưởng đại nhân không dám dõng dạc lại không dám cầm đồ đệ của mình sinh mệnh hay nói giỡn, lập tức liên tiếp Vân gia, cũng báo cho chuyện nghiêm trọng tính, sau đó lập tức ngồi trên phi thuyền bay đi cổ vậy tinh, Phó Phong đại sư đang đi trước, trên đường Phó Phong đại sư cầm khắc cửu cấp phù chú hậu quả nghiêm trọng nhất nhất báo cho biết, hội trưởng đại nhân biết vậy chẳng làm, cùng lúc ngóng trông Vân gia người tài năng đúng lúc tổ chức Bạch Dịch, hắn cũng không hy vọng, khi hắn trở lại cổ vậy tinh thời gian, thấy là bị hút đã lớn làm Bạch Dịch.
Ở nhận được hội trưởng đại nhân thông tin một khắc kia Vân Xích cả người sát khí đạt tới cực hạn, hãi mọi người lập tức tránh lui ba thước, bởi vì Bạch Dịch đã đem chính mình quan ở phòng làm việc tám ngày liễu, gặp chuyện không may tỷ lệ rất lớn.
Vân Xích không nói một lời, lấy tuyệt đối bạo lực công kích tới phòng làm việc đại môn, vài lần qua đi môn phi như trước lao lao đứng sửng ở nơi nào, không chút sứt mẻ, giờ khắc này Vân Xích không gì sánh được thống hận cái này phiến thước ly tử kim cương đại môn. Sớm biết rằng, đương sơ thì không nên đáp ứng Bạch Dịch, cầm cái này phòng làm việc cải biến!
Lần đầu tiên thấy Vân Xích trên mặt xuất hiện loại này làm cho biểu tình, Vân Chiêu đã bị sợ oa oa khóc rống lên, Vân Liệt tuy rằng không có khóc, thế nhưng mắt cũng đã đỏ.
Lão tổ tông ngăn cản Vân Xích lại một lần nữa mãnh công, đạo: "Cái này phòng làm việc đương sơ cải biến thời gian là ngươi giám đốc, các loại tính năng ngươi so với chúng ta rõ ràng, nếu như ngươi sử dụng nữa bạo lực, phòng làm việc hệ thống trí năng hội phán định có phi pháp xâm lấn, hội mở ra hệ thống tự hủy."
Vân Xích rũ tay xuống trung hắc sắc cự kiếm, trên mặt càng phát ra không lộ vẻ gì.
Lão tổ tông thở dài một hơi, đạo: "Kỹ thuật tổ người đến, còn chưa tới sao?"
"Chính ở trên đường..." Vân Thâm đạo.
"Tới tới, kỹ thuật tổ người đến." Vân Vân lôi kỹ thuật tổ tổ trưởng, vừa chạy vừa hảm. Đại gia đều nhường đường, kỹ thuật tổ nhân viên cũng không lời vô ích, đều mở trí não bận rộn.
Mấy phút sau đó, kỹ thuật tổ tổ trưởng đẩy một cái mắt kiếng không gọng đạo: "Phòng làm việc bị vây không đánh nhiễu hình thức, bởi vì lọt vào bạo lực công kích, hệ thống trí não đã phán định vì phi pháp xâm lấn, hệ thống tự hủy đã mở ra, thỉnh nhân viên không quan hệ cấp tốc rút lui khỏi."
Vân Xích tựa ở trên tường, mặt không chút thay đổi nói: "Phụ thân, các ngươi mang theo Vân Liệt cùng Vân Chiêu rời khỏi nơi này trước nữa."
Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ ý bảo bọn tiểu bối mang theo Vân Liệt cùng Vân Chiêu ly khai, sau đó cùng Vân Xích cùng nhau đợi.
Bạch Dịch lúc tỉnh lại, chỉ cảm thấy đại não đau dử dội, vừa kéo vừa kéo, hắn xoa nhẹ nửa ngày cũng không thấy tốt hơn, đợi cho hắn hơi chút thanh tỉnh một chút thời gian, lập tức bị bên trong phòng làm việc cảnh báo lại càng hoảng sợ, hắn rên rỉ huỷ bỏ cảnh báo, đồng thời mở cửa phòng.
Lung lay lắc lư đi tới cửa, chỉ thấy cửa vây bắt rất nhiều người, chính ngơ ngác nhìn hắn, Bạch Dịch nháo không rõ đây là cái gì tình huống, khó chịu hỏi: "Sao, sao hồi sự?"
Vân Thâm cùng Ngả Lôi Nhĩ yên tâm thở phào nhẹ nhõm, trên mặt đãng xuất nụ cười nhàn nhạt, đồng thời nhỏ giọng bắt chuyện kỹ thuật tổ thành viên rời khỏi nơi này trước, lần này thật là đem con của bọn họ sợ quá, dù sao cũng phải cho bọn hắn điểm không gian để cho bọn họ đem sự tình giải quyết rồi, trong chớp mắt hàng hiên trong chỉ còn lại có Bạch Dịch cùng Vân Xích hai người.
Bạch Dịch loạng choạng đi tới Vân Xích bên người, tựa ở nhân gia trên người, nhẹ nhàng cọ a cọ, rên rỉ nói: "Ta nhức đầu lắm..."
Vân Xích tựa ở trên tường không nói một lời, Bạch Dịch không có phát hiện dị dạng, như trước nam ni trứ, "Đau... Thân ái, ngươi thì không thể chủ động cho ta xoa xoa sao? !"
Vân Xích: "..."
Vân Xích nhận mệnh nhắm mắt lại, giơ tay lên cầm Bạch Dịch chăm chú hoàn ở, hận không thể đưa hắn nhu đến trong khung, hắn thực sự cũng bị hắn chỉnh điên rồi!
Đầu khớp xương bị Vân Xích lặc làm đau, Bạch Dịch lúc này mới phát hiện hắn không thích hợp, đạo: "Làm sao vậy, là tiền phương chiến sự không lý tưởng sao, không cần lo lắng, ta rất nhanh thì tài năng khắc ra cửu cấp phù chú liễu, đến lúc đó nhất định sẽ xoay chiến sự."
Vân Xích trong lòng một trận kích động, không biết dùng cái gì từ ngữ để hình dung mình bây giờ tâm tình, chỉ có lấy hành động đến bày tỏ, khom lưng ôm lấy Bạch Dịch, đi về phòng ngủ đi.
Cảm thụ được Vân Xích phát nhiệt thân thể, Bạch Dịch giãy giụa nói: "Nga! Thân ái, ta hiện tại bị bệnh, ngươi không thể làm như vậy!"
Mất mà phục được hơn nữa vừa Bạch Dịch cùng loại biểu lộ (? ? ) nói, các loại tâm tình đầy rẫy ở buồng tim, điều này làm cho Vân Xích rất muốn cầm Bạch Dịch ngay tại chỗ tử hình, thế nhưng hắn cũng biết Bạch Dịch bây giờ thân thể trạng huống không thích hợp làm cái này, bất quá cái này cự tuyệt từ Bạch Dịch trong miệng nói ra, cái này làm cho hắn không vui, hắn nghĩ hắn đứng đầu một nhà uy nghiêm bị khiêu khích.
"Câm miệng!"
Bắt râu cọp chuyện tình không thể thường làm, ở Vân Xích hung ác biểu tình hạ, Bạch Dịch chỉ có thể trái lại câm miệng.
Bởi vì ở phòng làm việc bận rộn bát, cửu thiên, té xỉu hơn nữa ra mồ hôi lạnh, Bạch Dịch bây giờ trên người tuyệt đối không tính là sạch sẽ, sở dĩ vào ngọa thất sau đó, Vân Xích trực tiếp mang người vào phòng tắm.
Bể trung phóng mãn thủy, Vân Xích ôm tay chân vô lực Bạch Dịch đi vào bể. Tiếp xúc được ấm áp dục thủy, trên người mệt mỏi nhất thời giảm bớt không ít, Bạch Dịch thoải mái thở dài, loại này tự thanh âm rên rỉ, làm cho Vân Xích thân thể cứng đờ, sau một lát mới khôi phục bình thường.
Hai người coi như là vợ chồng, ở chung đứng lên hài hòa mà tự nhiên, Vân Xích biểu tình nhu hòa, mềm nhẹ bang Bạch Dịch án niết trứ bắp thịt đau nhức, Bạch Dịch trong miệng thỉnh thoảng đãng xuất nhất hai tiếng rên rỉ, Vân Xích thân thể càng ngày càng gấp băng bó, giữa hai chân vật cũng tinh thần dâng trào lên, cứng rắn cứng rắn chỉa vào Bạch Dịch.
Rót hơn một giờ, Vân Xích cầm Bạch Dịch đở dậy đứng ngay ngắn, đạo: "Đỡ tường đứng ngay ngắn, ta giúp ngươi đem trên người bọt biển hướng rửa."
Bạch Dịch mềm đát đát đáp lời, hai tay hư hư xanh tại trên tường, Vân Xích cầm phun bắt đầu lại từ đầu cho hắn súc, đi tới viên kiều cái mông thời gian, Vân Xích vi Kim hai tròng mắt tối sầm ám, sau đó bất động thanh sắc bắt đầu cho hắn tẩy trừ, lưỡng biện mông thịt rửa, Vân Xích suy nghĩ một chút, thân thủ tham nhập khe, Bạch Dịch thở dốc một tiếng, giật giật, Vân Xích nhanh hơn động tác trên tay.
Hai người đều hướng rửa, Vân Xích từ phía sau ôm lấy Bạch Dịch, ngang dương vật cứng thì chậm chạp như vậy đỉnh đi vào, Bạch Dịch quay đầu, lấy nhãn thần lên án hắn, Vân Xích lạnh nhạt nói: "Ta không động, ta bão ngươi đi nghỉ ngơi."
Nói thân thủ ôm lấy Bạch Dịch chân loan, hướng giường lớn dời đi, hai người bây giờ tư thế là một trước một sau, Bạch Dịch môn hộ mở, thật giống như tiểu hài tử đi tiểu một chút dường như, quả thực mắc cở chết người! Bạch Dịch đỏ mặt, liều mạng sau này bắn mắt dao nhỏ.
Hai người trắc nằm ở trên giường, Vân Xích ôm Bạch Dịch song mông dùng sức đỉnh hai cái, đãi cầm Bạch Dịch thân thể dâm - tính câu sau khi thức dậy, liền bất động, đồng thời săn sóc che ánh mắt của hắn, mang theo tiếu ý đạo: "Ngủ đi."
Bạch Dịch: "..."
Sát! Vân Xích Tuyệt bức là cố ý!
105, mới nhất canh tân
Hội trưởng đại nhân cùng Phó Phong đại sư dọc theo đường đi khẩn cản mạn cản, làm mấy lần cấp tốc kích động tiến lên, rốt cục trong thời gian ngắn nhất chạy về cổ vậy tinh. Khi biết được Bạch Dịch Bình An vô sự thời gian, hội trưởng đại nhân thở thật dài nhẹ nhỏm một cái, Phó Phong cũng đối Bạch Dịch càng cảm thấy hứng thú hơn.
Hai ngày sau, ba người gặp mặt, hội trưởng đại nhân thao thao bất tuyệt biểu đạt mình quan ái cùng với hổ thẹn tình, Bạch Dịch rất cảm động hắn quan tâm, nhưng là lại cũng không cho là hội trưởng đại nhân cần đối với mình cảm thấy hổ thẹn, vốn có khắc cửu cấp phù chú chính là hắn khư khư cố chấp, cũng không cần bất luận kẻ nào vì hành vi của hắn phụ trách, đương sơ hội trưởng đại nhân sau khi biết được, còn nghĩ bản chép tay tặng cho chính mình, hắn hẳn là cảm tạ hội trưởng đại nhân mới là.
Trấn an hảo hội trưởng đại nhân, Bạch Dịch cầm phối chế cửu cấp phù tề quá trình tinh tế tỏ rõ, thật vất vả nhìn thấy trong truyền thuyết Phó Phong đại sư, hắn cũng không thể lãng phí cơ hội tốt như vậy, thế nào cũng muốn từ hắn ở đây thủ lấy kinh nghiệm.
Ở Bạch Dịch tự thuật trong quá trình, Phó Phong thỉnh thoảng đưa ra nhất hai vấn đề, Bạch Dịch trả lời thường thường rất đặc biệt, đa số đều nhất châm kiến huyết, có rất nhiều chi tiết nhỏ Phó Phong cũng không từng nghĩ tới Bạch Dịch đều đề nghị, từ từ Phó Phong cũng nổi lên lòng yêu tài.
Thông qua cùng Phó Phong đại sư thảo luận, cùng với hội trưởng đại nhân thỉnh thoảng xen kẽ, Bạch Dịch được ích lợi không nhỏ, Phó Phong đại sư mang theo chút kinh ngạc nhìn về phía hội trưởng đại nhân, hội trưởng đại nhân vẻ mặt đắc ý, hắn chỉ biết Phó Phong sẽ đối với hắn tiểu đồ đệ nhìn với cặp mắt khác xưa.
Sau ngày, ba người thỉnh thoảng xúm lại triển khai nhiệt liệt thảo luận, đều tự đều có thu hoạch. Ở Phó Phong đại sư hoà hội trưởng đại nhân dưới sự trợ giúp, Bạch Dịch lại thành công chế biến ra liễu mấy phần cửu cấp phù tề, hơn nữa phẩm chất đều thuộc về thượng thừa, so với hắn lần đầu tiên chế biến chẳng được rồi nhiều ít.
Lần này cửu cấp phù tề phối chế trong quá trình, hội trưởng đại nhân lòng có cảm giác, chỉ nói ngộ ra được nhất vài thứ, thì vội vội vàng vàng ly khai cổ vậy tinh đi tiền tuyến, nhưng Phó Phong nhưng không có ly khai.
Một ngày đêm, hai người chính đang xử lý huyền thiết mộc, ở thứ này mặt trên khắc phù chú, hiệu quả cao hơn, Phó Phong đột nhiên ra vẻ lơ đãng
mở miệng nói: "Tiểu tử ngươi đi qua ta ẩn cư địa phương nữa, nhưng lại từ ta nơi nào thuận đi không ít thứ tốt."
Bạch Dịch nhất thời một lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, hắn vẫn cho là Phó Phong không sẽ phát hiện ni, không nghĩ tới sự tích còn là bại lộ, chớp mắt, ngẩng đầu vẻ mặt thảo hảo nhìn Phó Phong đại sư đạo: "Đại sư không hổ là tồn tại trong truyền thuyết, có thật không hoả nhãn kim tinh, cái này đều có thể bị ngươi phát hiện, bất quá ta tin tưởng lấy đại sư nhân phẩm cùng khí độ chắc là sẽ không cùng ta tên tiểu bối này so đo, ha hả ha hả... Liệt Nhi nhanh đi cho ngươi phó gia gia xoa bóp vai."
Phó Phong tức giận hừ một tiếng, ôm lấy vẻ mặt không được tự nhiên nộn bánh bao, đạo: "Hanh! Những tài liệu này ta cho ngươi nhất ngày, cho ta phân hảo loại, nếu như làm không được, có ngươi chờ coi!"
"Tự nhiên." Bạch Dịch xoa một chút đổ mồ hôi, lập tức vùi đầu làm lên.
Muốn làm sơ Vân Xích mang theo Bạch Dịch đi Phó Phong ẩn cư địa phương, lúc rời đi Bạch Dịch thế nhưng thuận đi không ít thứ tốt, vốn có Phó Phong còn đang suy nghĩ, nếu có một ngày đêm bị hắn tìm được tiểu tặc kia, nhất định phải để cho hắn đẹp, chỉ là không nghĩ tới tiểu tặc kia cũng Bạch Dịch, có thật không tạo hóa trêu người, hôm nay hắn luyến tiếc cầm Bạch Dịch cấp như thế nào, nhưng là lại không thể để cho hắn có hảo trái cây ăn.
Vân Liệt chỉa vào Bạch Dịch mặt của, dùng Vân Xích giọng nói nói rằng: "Gia gia, ba ba bổn bổn."
Phó Phong thiêu mi, đạo: "Nga ~ nói như thế nào?"
"Ba ba không nên ở trước mặt ngươi đắc ý vênh váo, mỗi người khắc phù chú văn lộ cũng không tẫn tương đồng, nhất là ở vô tâm dưới tình huống, nếu hắn trước đây ở địa bàn của ngươi phạm qua án, sẽ không nên ở trước mặt ngươi khắc phù chú, có lẽ khắc thời gian cũng nên che giấu một ... hai ..., thế nào cũng phải cầm ngươi phiến đi sẽ đắc ý."
Phó Phong sửng sốt, gật một cái hắn cái mũi nhỏ cười nói: "Ngươi tiểu gia hỏa này, có thể sánh bằng ba ba ngươi thông minh sinh ra."
Vân Liệt như cũ diện vô biểu tình, bất quá âm cuối lại hơi giơ lên đạo: "Đương nhiên, ta gien là hoàn mỹ."
"Ha hả..."
Kinh qua không ngừng nỗ lực, Bạch Dịch rốt cục thành công khắc ra cửu cấp phù chú, bất quá nhưng đều là loại xấu chất phù chú, hơn nữa bởi vì hắn thức hải thâm xử ý thức nguyên lực hạn chế, hắn chỉ có thể khắc ra nhỏ cửu cấp phù chú, đại hình, uy lực to lớn cửu cấp phù chú như cũ chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết, bất quá cái này đã cú làm cho hưng phấn liễu, quân bộ nhận được tin tức sau đó lập tức đem hắn khắc phù chú mẫu mua lại đây, đồng thời chuẩn bị rất nhiều lượng sinh sản, bất quá bởi vô pháp lượng sản cửu cấp phù tề, chỉ có thể lấy Á cửu cấp phù tề đại thế, phù chú uy lực tự nhiên mà vậy sau đó hàng không ít, bất quá cũng bát cấp phù chú đỉnh cấp liễu.
Ở Bạch Dịch ảnh hưởng dưới, phù chú loại vũ khí lại tiến hành rồi một lần cách tân, trước đây mọi người khắc phù chú chỉ là ở vũ khí, cơ giáp cùng với lá bùa trên có khắc bức tranh, hôm nay mọi người ngoại trừ ở vũ khí, cơ giáp trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, đại đa số sẽ ở lê mộc, hòe mộc, đào mộc, đàn mộc, thiết lê mộc, huyền thiết mộc những vật này trên có khắc vẽ bùa nguyền rủa, trong đó lấy huyền thiết khắc gỗ vẽ phù chú hiệu quả điều kiện tốt nhất.
Sẽ một lần lại một lần đại quy mô tinh chiến dưới, thế hệ trước tinh cầm không ngừng ngã xuống, một đời mới tinh cầm từ từ bắt đầu một mình đảm đương một phía, non nớt ngây thơ chính đang từ từ rút đi, kiên nghị quả cảm thành mị lực chỗ.
Vân Xích đã danh phù kỳ thực trở thành tân một đời tinh cầm đứng đầu, mọi người lấy hắn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, bởi vậy trên người của hắn trách nhiệm dũ phát thật lớn, rất ít về nhà, Bạch Dịch chưa bao giờ là không hiểu chuyện người, biết trách nhiệm của hắn chỗ, cũng không cố tình gây sự, không chỉ có như vậy hoàn cả ngày cả ngày ở lại quân bộ phù chú tiểu tổ, vì chiến tranh cống hiến một phần lực lượng của mình.
——————》》》
Tinh tế lịch 4028 niên, đây là sách sử thượng ghi chép đặc thù nhất một năm, cũng là cả tinh tế từ nhị cấp văn minh nhảy trở thành ba cấp văn minh một năm, một năm này xảy ra rất nhiều sự, cũng xuất hiện vô số lần chuyển ngoặt, đương nhiên nhất lãng mạn nhất huy hoàng cũng nhất thảm thiết chuyển ngoặt là đệ nhất tinh cầm ái nhân tha gia dẫn hắn miệng thiên lý truy phu chuyện món! Cho đến rất nhiều niên sau đó, sự kiện này như cũ lưu truyền người tuổi trẻ một đời, trở thành người người hướng tới mộng ảo yêu! Bất quá khi sự nhân cũng không cho là như vậy, nếu có khả năng, Bạch Dịch tuyệt đối không hy vọng kinh lịch lần thứ hai.
Hắc động càng ngày càng dày đặc, ám hồn thú tiến hóa càng lúc càng nhanh, có thật nhiều cao cấp ám hồn thú đã sơ cụ loài người hình thái, đồng thời chỉ số thông minh cũng đề cao không ít, bọn họ tiến công không hề như dĩ vãng như nhau, tàn sát dường như rất tiến, mà là có kế hoạch tác chiến, đây tuyệt đối điều không phải một hiện tượng tốt.
Tinh tế lịch 4028 năm 4 nguyệt, phù chú sư rốt cục hoàn thành đối truyền kỳ phong ấn phù chú khắc, mặc dù là bát cấp phù chú, thế nhưng phù lực cũng cửu cấp đỉnh núi, liên minh quyết định chủ động đối ám hồn thú phát động tiến công, đối nhiều hắc động tiến hành phong ấn, ngăn chặn ám hồn thú số lượng, không phải tinh tế lãnh thổ mất hội càng ngày càng nhiều, loài người không gian sinh tồn sẽ càng ngày càng ít, hoàn cảnh càng ngày càng ác liệt.
Lần này chủ công là Vân Xích làm người lãnh đạo tối cao cùng đi cái khác tám vị tinh cầm cùng nhau phát động, còn thừa lại mấy tinh cầm lưu thủ căn cứ. Xuất phát lúc đầu, Bạch Dịch đột nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh, hắn có một loại rất dự cảm bất hảo, hắn cường liệt yêu cầu theo, nhưng là lại bị Vân Xích vô tình trấn áp thôi, hơn nữa liên minh cũng không hy vọng hắn đi, nếu như lần này chủ công thất bại, làm phi nhân viên chiến đấu Bạch Dịch rất nguy hiểm, hắn hiện tại tuyệt đối là bảo bối ngật đáp, liên minh không muốn mất đi hắn, mất đi hắn cầm ý nghĩa là toàn bộ loài người tổn thất.
Bạch Dịch lo lắng chờ ở căn cứ, nhất ngày thật giống như cả đời như vậy dài dằng dặc. Hắn hiện tại đã không có tâm tình khắc phù chú liễu, vô thì vô khắc không đang chú ý tin tức của tiền tuyến, 4 nguyệt 1 6 nhật, chủ công đội đến β-1 tinh hệ, gặp tiểu quy mô tập kích, thương vong rất nhỏ... 5 nguyệt 5, quân đội trú đóng ở sao chổi hệ, vô sự, An... 5 nguyệt 15 nhật cùng ám hồn thú chủ công đội gặp nhau, tiến hành rồi một lần đại quy mô tác chiến, tử vong 500 nhật, không ai thụ thương... 6 nguyệt 7 nhật, đệ nhất tuần tra tiểu đội toàn bộ viên thất tung... 7 nguyệt 14 nhật, đệ tam tuần tra tiểu đội toàn bộ viên thất tung... 8 nguyệt quân đội phát động tập kích bất ngờ, không muốn ám hồn thú lại người đi - nhà trống, cũng không thấy bất luận cái gì bắt tù binh... 10 nguyệt... 12 nguyệt...
12 nguyệt sau đó, chủ công đội liền không hề trở về truyền lại bất kỳ tin tức gì, điều này đại biểu cái gì, quả thực không cần nói cũng biết, rất nhiều người trong lòng đều có liễu dự cảm bất hảo, nhưng là lại đều ở lừa mình dối người tự nói với mình, có thể là thông tin thiết bị xảy ra vấn đề, thế nhưng ai tin ni? !
Mấy ngày nay, rất nhiều người đều đang an ủi Bạch Dịch, nói cái gì không có tin tức hay tin tức tốt, thế nhưng hắn cảm giác bất an lại càng ngày càng nặng, hắn đã không dự định chờ đợi thêm nữa. Hành động trước mịt mờ nói cho H7 chiếu cố thật tốt Vân Liệt cùng Vân Chiêu, tinh tế lịch 4028 niên 12 nguyệt 12 nhật, Bạch Dịch lái từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào đổi lấy cao cấp phòng ngự chiến giáp ly khai cổ vậy tinh.
Trụ sở hậu phương, mỗ phòng điều khiển, nhất nam tử nhìn chằm chằm trên màn ảnh bắt được cái bóng, dùng mềm nhẹ tiếng nói trầm đạo: "Ta tiểu mười lăm luôn luôn như thế có sức sống."
"Hanh! Hắn hiện tại không có thể như vậy cái gì tiểu mười lăm, mà là Bạch Dịch. Còn có hắn không có thể như vậy của ngươi!" Tề Thiên Âm có chút sắc sảo đạo.
"Ha hả! Tiểu bảo bối của ta ghen tị."
"Thiên tài ghen, còn có thu hồi ngươi ác tâm ngữ điệu, ta đều nhanh ói ra."
"Tiểu tam bảo bối thật không ngoan." Nam tử mềm nhẹ cười nói.
"Quả thực được rồi, vì sao ngươi tên hỗn đản này còn sống, nếu sống ngươi vì sao hiện tại tài tới tìm chúng ta, ngươi là không dự định muốn chúng ta liễu sao?" Tề Thiên Âm ưu nhã đã hoàn toàn phá công.
"Ha hả..." Nam tử cười nhạt không nói.
"Hỗn đản!" Tề Thiên Âm khí cấp bại phôi quát.
Nam tử hỏi: "Tiểu cửu ni?"
"Đã chết."
"Tiểu bảo bối của ta hoàn nói không có ghen, ha hả..."
Tề Thiên Âm: "..."
"Phải cùng ta cùng đi sao?" Nam tử đứng lên, thon dài duyên dáng bàn tay đến Tề Thiên Âm trước mặt của.
Tề Thiên Âm nhìn hắn tinh xảo ngón tay của, nam ni đạo: "Ngươi yêu nhất vĩnh viễn đều là mười lăm, ta và tiểu cửu ở trong lòng ngươi xem như là cái gì ni?"
Nam tử hơi nghiêng đầu, "Ân?"
"Không có gì." Dứt lời, cầm tay của nam tử đứng lên, nam tử thân thủ đưa hắn nắm ở, mềm nhẹ mang theo trấn an ý tứ hàm xúc khi hắn trên trán ấn kế tiếp hôn.
Tề Thiên Âm thượng kiều lông mi hơi run lên.
——————>>>
Từ thiên thư Thiên Bảo nơi nào tốn hao đại giới tiễn đổi lại được chiến giáp, tuyệt đối điều không phải thủy hóa, mấy người kích động tiến lên đã đến β-1 tinh hệ phụ cận. Bạch Dịch gia tốc kích động tiến lên, bởi vì không lịch sự thường lái xe cơ giáp, thủ pháp rất mới lạ, ở một lần kích động tiến lên trong, thiếu chút nữa đụng vào một khối S tuyến tiến lên sao băng.
Mắt thấy lại muốn cùng sao băng gần, chuồn êm đi lên Vân Chiêu cũng không nhịn được nữa chui ra, nắm trong tay chiến giáp lái xe quyền, đây là hắn lần đầu tiên lái xe loại này cao phòng chiến giáp, hưng phấn tình có thể nghĩ.
Bạch Dịch xoa đổ mồ hôi, đạo: "Bảo bối ta tuy rằng rất cảm kích của ngươi cứu giá hành vi, nhưng là có thể giải thích ngươi một chút vì sao xuất hiện ở nơi này sao?"
Nghe vậy, Vân Chiêu hưng phấn khuôn mặt nhỏ nhắn cứng một chút, chớp mắt, đạo: "Ca, mau tới cứu giá, nga! Ba ba, ta kiến nghị ngươi nhanh lên ngồi xong, chúng ta gặp gỡ Lưu Tinh đàn liễu!"
Vân Liệt chậm rì rì từ phía sau đi tới, mặt không thay đổi ôm Bạch Dịch cọ a cọ, vài cái liền đem Bạch Dịch cọ mềm nhũn. Bạch Dịch ôm Vân Liệt ngồi xong, thở dài một hơi, đạo: "Được rồi bảo bối môn, tuy rằng các ngươi chuồn êm bắt đầu ta rất khí tức, thế nhưng hiện tại cho các ngươi xuống phía dưới rất không hiện thực, hơn nữa ta cũng lo lắng, như vậy nghe kỹ, từ giờ trở đi hết thảy đều muốn đều nếu nghe ta."
Vân Chiêu, Vân Liệt đạo: "Ba ba yên tâm, chúng ta là tối nghe lời hảo hài tử."
Có lẽ là năm xưa bất lợi, thuận lợi xuyên thấu qua Lưu Tinh đàn sau đó, Bạch Dịch bọn họ lại gặp vũ trụ một cơn lốc, ở hỗn loạn từ trường dưới, tất cả điện tử phương tiện đều không nhạy liễu, chiến giáp mất đi huyền phù lực, lấy tốc độ cực nhanh xuống phía dưới phương rơi, ở to lớn lực ma sát dưới, chiến giáp xác ngoài đang ở rất nhanh hòa tan, cánh tả phát sinh bạo tạc, chiến giáp mất thăng bằng, nội bộ một trận xóc nảy, Bạch Dịch khéo tay cố định thân hình, khéo tay cầm hai người con trai cố định trong ngực trung, ở to lớn xóc nảy trung, Bạch Dịch nhất cái cánh tay thiếu chút nữa bị xé rách xuống tới, đau sắc mặt hắn trắng bệch.
Tất cả phát sinh quá nhanh, chờ Bạch Dịch bọn họ phản ứng kịp thời gian, chiến giáp bên trong đã nhiều chỗ nấu cơm, Vân Liệt cùng Vân Chiêu tuy rằng so với hài tử khác thành thục, thế nhưng rốt cuộc là sáu tuổi búp bê, lúc này sợ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, Bạch Dịch an ủi hướng hắn môn cười cười, đạo: "Bảo bối môn không phải sợ, trái lại nhắm mắt lại, lập tức được rồi."
Đang tính toán tới tìm tìm Vân Xích trước, Bạch Dịch đã có các loại giác ngộ, đồng thời cũng làm nhiều loại chuẩn bị. Hắn ngửa mặt lên trời nhìn một chút hoàn cảnh chung quanh, dùng chân ôm lấy một đoạn dây điện dùng để cố định thân thể, rỗi rãnh ra một tay tham vào trong ngực, kích hoạt hé ra treo trên bầu trời phù chú.
Lập tức một to lớn cùng loại cao cấp phòng ngự tráo viên cầu lơ lửng trên không trung, cầm ba người cùng với chết máy H7 cùng thiên thư Thiên Bảo bao vây vào bên trong, Bạch Dịch lúc này mới thoáng thở dốc.
Lại một trận mãnh liệt vũ trụ một cơn lốc, chiến giáp bất kham phụ trọng, ầm ầm bạo nữa, to lớn màu đỏ hỏa cầu phóng lên cao, Bạch Dịch đám người chỗ ở viên cầu trong nháy mắt bị đánh bay ra ngoài, rất nhanh tiêu thất ở vũ trụ bỉ đoan, liếc về phía không biết tinh vực.
Nổ tung lực đánh vào là thập phần to lớn, hơn nữa vũ trụ một cơn lốc dử tợn lực lượng, Bạch Dịch ba người ở cự đãng trong ngất đi.
10 6, mới nhất canh tân
Bạch Dịch lúc tỉnh lại, chung quanh một mảnh đen kịt, hắn mờ mịt vài giây nhanh lên đứng lên lục lọi tìm kiếm Vân Liệt cùng Vân Chiêu, treo trên bầu trời phù phù lực còn không có tiêu thất, Vân Liệt, Vân Chiêu, thiên thư Thiên Bảo cùng với H7 cũng sẽ không gặp chuyện không may, mặc dù là nghĩ như vậy, thế nhưng trong lòng vẫn là không có để, treo trên bầu trời phù là một hình cầu, bởi vậy dưới chân cũng không phải bằng phẳng, bán hình cung hơn nữa rất trợt, Bạch Dịch trong bóng đêm ngã sấp xuống liễu nhiều lần mới tìm được Vân Liệt cùng Vân Chiêu, trên dưới sờ sờ, không có rõ ràng bị thương địa phương, hẳn là chỉ là đã ngủ mê man rồi, thế nhưng Bạch Dịch còn chưa phải thái khẳng định, bởi vì nơi này quá tối, từ hắn tỉnh lại đến bây giờ một tia một hào sáng cũng không có, hắn không biết bọn họ đến tột cùng bị xuy tới nơi nào đi.
"Bảo bối, tỉnh tỉnh, Liệt Nhi, Chiêu Nhi tỉnh tỉnh..." Bạch Dịch kêu nửa ngày Vân Liệt cùng Vân Chiêu đều không có phản ứng, điều này làm cho hắn hơi trầm xuống lòng của có nói lên, tình huống bây giờ bất minh, cũng không thích hợp bi thương, phải nghĩ biện pháp rời đi nơi này mới là chủ yếu nhất, Bạch Dịch hít sâu một hơi, từ bên trong không gian xuất ra lưỡng điều bối tác, cầm hai người con trai thật chặc cột vào trước ngực.
Lại chung quanh tìm tìm, tìm được một cái vòng tròn mâm cùng một khối như ngọc cục gạch, đây chính là nhân bão từ rơi vào chết máy H7 cùng nhân bất minh nguyên nhân mất đi ý thức thiên thư Thiên Bảo, Bạch Dịch cầm chúng nó cẩn thận thu được không gian. Chậm rãi đứng lên, cẩn thận quan sát bốn phía. Một mảnh đen như mực, hình như không có gì cả, lại thích như tất cả nguy hiểm đều ngủ đông ở trong bóng tối, nhìn chằm chằm.
Đưa tay sờ tìm tòi treo trên bầu trời phù cầu bích, chỉ là thật mỏng một tầng, tùy thời đều có phách nứt ra khả năng, Bạch Dịch không biết bên ngoài có cái gì, bất quá hết thảy đều phải có xấu nhất dự định, hắn chìm vào óc quan sát, phát hiện ý thức nguyên lực đã còn dư lại không có mấy, ngay cả hé ra nhất cấp phù chú đều không thể kích hoạt, trong cơ thể linh khí cũng rỗng tuếch, xem ra hiện tại chủ yếu hay khôi phục ý thức nguyên lực cùng linh khí.
Ngồi chồm hổm ngồi dưới đất, từ không gian xuất ra cần đông tây, nhất nhất chuẩn bị đầy đủ sau đó, rất nhanh hạ bút vẽ tụ linh trận, bởi vì vẽ qua vô số lần, hơn nữa rất quen vu tâm, sở dĩ Bạch Dịch cho dù trong bóng đêm hạ bút như cũ không chậm trễ chút nào, văn chương thông thuận, không nhiều lắm hội một nhỏ tụ linh trận thì ứng vận nhi sanh.
Ngồi xếp bằng ở tụ linh trận trung ương, ngũ tâm hướng lên trời, tĩnh tâm ngưng thần, dùng còn sót lại ý thức nguyên lực kích hoạt tụ linh trận, lúc này bốn phía nông cạn linh khí rất nhanh hướng ở đây tụ lại, rất nhanh liền trở nên nồng nặc bàng bạc, Bạch Dịch cẩn thận nạp khí vào cơ thể, tẩm bổ khô khốc linh mạch, đồng thời cẩn thận phân ra lưỡng điều tế lưu, chậm rãi lẻn vào Vân Liệt cùng Vân Chiêu trong cơ thể, lúc này Bạch Dịch tài 'Xem' đến, Vân Liệt cùng Vân Chiêu trong cơ thể có thật nhiều bế tắc địa phương, những thứ này nói không chừng hay hai người đến nay hôn mê đầu sỏ gây nên.
Bạch Dịch chậm rãi đề một cái khí, cầm tế lưu chia làm càng nhiều cổ, từ từ đánh thẳng vào Vân Liệt cùng Vân Chiêu trong cơ thể ngưng trệ, giải khai một cũng không cấp tiến, trước dùng linh khí săn sóc ân cần một phen, đi lên trước nữa đi, như vậy như vậy, đợi được Bạch Dịch đưa hắn nhị bên trong cơ thể tất cả ngưng trệ đều giải khai sau đó, Bạch Dịch đã mệt đầu đầy mồ hôi, não nhân cũng vừa kéo vừa kéo đau.
Chậm một hồi, bắt đầu hấp thu tụ linh trận ngưng tụ tới đại bộ phận linh khí. Theo trong cơ thể linh khí tràn đầy, thức hải thâm xử hơi yếu ý thức nguyên lực cũng rục rịch, lấy tốc độ cực kỳ chậm rãi thay đổi sâu thay đổi hậu, đây là một cái quá trình khá dài, Bạch Dịch đắm chìm trong như vậy ý cảnh trong, cũng không biết trải qua bao lâu, trong cơ thể linh khí không hề tăng hậu, thức hải thâm xử ý thức nguyên lực cũng không tái biến hóa, Bạch Dịch cái này mới chậm rãi mở hai mắt ra, Ngân lượng quang mang lóe lên rồi biến mất.
Bạch Dịch phát hiện thân thể có một ít biến hóa, bất quá biến hóa nhiều nhất cũng thức hải thâm xử, Bạch Dịch đè nén tâm tình kích động nội thị bên trong, phát hiện thức hải thâm xử ngưng tụ chung một chỗ ý thức nguyên lực đã lam biến thành đen, điều này nói rõ ý thức của hắn nguyên lực lại tăng lên một cao độ.
"Ba ba, thối thối!" Trước người vang lên một oán giận trung mang theo nũng nịu thanh âm.
Bạch Dịch vội vàng từ thức hải thâm xử lui ra ngoài, cúi đầu, thấy vốn là cột vào trước ngực hắn hai người con trai đang ngồi ở chân của hắn thượng, vi hơi ngước đầu nhìn hắn, hai mắt thật to Tinh Tinh Lượng Lượng, mang theo khó có thể sao lãng không muốn xa rời cùng với nho Mộ.
Bạch Dịch cao hứng thiếu chút nữa hồng liễu nhãn vành mắt, khom lưng ôm lấy hai người bảo bối, dùng sức thân trứ.
Vân Chiêu thân thủ thúc Bạch Dịch, biên trốn biên tả oán nói: "Ba ba, ngươi thúi chết, nha! Không nên hôn ta. Ca, ngươi hay nhất sẽ kích hoạt hai tờ chiếu sáng phù, làm cho ba ba thấy rõ ràng một ít."
Vân Liệt theo lời nghe theo, trong nháy mắt bốn phía càng thêm sáng một ít, Bạch Dịch đương nhiên vô pháp bỏ qua chóp mũi tanh tưởi, bất quá Vân Chiêu tên tiểu tử thúi này lại dám ghét bỏ hắn! Dùng sức nhéo nhéo hắn tiểu nộn mặt, tiện tay kích hoạt hé ra bảo kính phù, Bạch Dịch chiếu chiếu, phát hiện mình ngoại trừ hàm răng là bạch ở ngoài, những địa phương khác đều bị một tầng hậu hậu tản ra tanh tưởi mùi hắc sắc ô tí che lấp, nghĩ đến là tĩnh tọa mấy ngày nay linh khí tinh lọc thân thể sở trí.
Cầm hai người con trai buông đến, Bạch Dịch đứng ở xa một chút địa phương, kích hoạt hai tờ Thủy linh phù cùng với chà xát tẩy phù, thật tốt đem người rửa sạch một phen, sau đó thay quần áo mới, tanh tưởi lúc này mới rời hắn mà đi. Vân Chiêu vui vẻ đã chạy tới, ôm lấy chân của hắn cọ thượng nhất cọ, Bạch Dịch tức giận gật một cái trán của hắn.
Kéo tiểu đuôi, đi tới Vân Liệt bên người, khom lưng đưa hắn ôm vào trong ngực, Vân Liệt buộc chặt trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, thân thủ hoàn ở Bạch Dịch cổ của, vùi đầu ở cổ của hắn ổ, Bạch Dịch nghiêng đầu hôn một cái hắn, tiện tay kích hoạt bốn tờ chiếu sáng phù, phân biệt tung bay ở bốn phía, lấy ba người làm trung tâm, bán kính mười thước địa phương một mảnh rộng thoáng.
Một lần nữa kích hoạt hé ra treo trên bầu trời phù, thúc giục hướng ngay phía trước bay đi. Càng bay con đường phía trước càng rộng sưởng, dần dần tiền phương xuất hiện sáng, Vân Chiêu hưng phấn hô: "Ba ba, xuất khẩu."
Bạch Dịch lên tiếng, bất quá cũng không như Vân Chiêu như vậy hưng phấn, tiền phương mặc dù có sáng, nhưng là lại không giống bình thường ánh sáng tự phát, mà là vật gì vọng lại, Bạch Dịch rất nhanh từ bên trong không gian xuất ra tấm vé lực công kích cao phù chú, đồng thời đề cao cảnh giác.
Đương rốt cục tiến nhập tản ra sáng địa phương, ba người bởi vì giật mình há to miệng.
Nửa ngày Vân Chiêu cúi đầu kinh hô: "Lão Thiên, ba ba, đây là cái gì? !"
"Hư, đừng lên tiếng." Bạch Dịch khéo tay lãm chặt trong ngực Vân Liệt, khéo tay che Vân Chiêu nhân kinh hô mà Trương đại cái miệng nhỏ nhắn.
Đây là một cái thập phần thật lớn mà trống trải sơn động, sơn động trên thạch bích treo đầy hình thể to lớn phi nga, mỗi một chích phi nga đều tản ra xinh đẹp ngân quang, chói mắt loá mắt, không chỉ có như vậy, bọn họ chiều cao hoàn hiện đầy xinh đẹp thiển tử sắc văn lộ, vô cùng đẹp mắt, tin tưởng mỗi một cái nhìn thấy loại sinh vật này người đều hội vì bọn họ mỹ lệ mà sợ hãi than, thế nhưng hiện tại bọn họ số lượng thật sự là nhiều lắm, nhiều làm cho da đầu tê dại.
Bạch Dịch thúc giục treo trên bầu trời phù cẩn thận bay về phía trước trứ, trong lòng mong mỏi những thứ này phi nga là thức ăn chay động vật.
Chờ thật vất vả ly khai cái này cổ quái sơn động, ba người thở một hơi dài nhẹ nhõm. Lại đã trải qua một đoạn đen kịt không có sáng lộ trình, ba người lần thứ hai tiến nhập một tản ra nhợt nhạt ngân quang hành lang, lần này hành lang bên trong không có một con phi nga, nhưng là lại treo đầy màu trắng đại kiển, thành công nhân vậy khổ.
Ba người hơi ngửa đầu thượng khán, có kiển an tĩnh treo ở nơi nào, có kiển lại đang kịch liệt ngọa nguậy, thật giống như bên trong có vật gì vậy muốn bức thiết đi ra như nhau.
Vân Liệt thu hồi ánh mắt, nghi ngờ nói: "Ba ba?"
"Chúng ta nhanh lên rời đi nơi này." Tình huống bất minh, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, hiện tại Bạch Dịch mang theo hai người con trai, hắn không hy vọng có bất kỳ nhất chút ngoài ý muốn.
Đưa vào phù lực, thúc giục treo trên bầu trời phù càng nhanh chóng rời đi nơi này, dần dần càng ngày càng nhiều bạch kiển kịch liệt đều nhuyễn động, hoa hoa tác hưởng, Bạch Dịch nhìn thoáng qua, toàn bộ da đầu tê dại, hắn cầm phù lực đề thăng tới cực hạn, ba người bay qua địa phương, thường thường chỉ có thể lưu lại một màu trắng tàn ảnh. Vẫn đi trước, vẫn đi trước, thế nhưng đạo này treo đầy bạch kiển hành lang thật giống như không có đầu cùng dường như!
Ba! Ba! Ba!
Vang lên bên tai thanh thúy vỡ tan thanh, phía sau truyền đến cảm giác rợn cả tóc gáy, ngay sau đó trên đùi buông lỏng, Bạch Dịch lập tức cúi đầu, Vân Chiêu đã mất đi tung tích, ngay sau đó phía sau truyền đến một tiếng vang thật lớn, kèm theo nổ là một to lớn xung lượng, Bạch Dịch ôm Vân Liệt bị đánh bay ra ngoài mấy trượng xa.
"... Ba, ba ba!" Phía sau truyền đến Vân Chiêu buộc chặt mà sắc sảo thanh âm của, Bạch Dịch cố nén cảm giác hôn mê về phía sau nhìn lại, nơi nào Vân Chiêu chính lái Vân Xích cho hắn cố ý lắp ráp tiểu cơ giáp cùng từ bạch kiển trung đi ra ngoài hắc sắc hình người sinh vật ngăn cản.
"Chiêu Nhi!" Bạch Dịch kinh hô một tiếng, trong nháy mắt thả ra ngoài tấm vé uy lực to lớn công kích phù, phá có lẽ hủ thực này càng ngày càng nhiều hắc sắc hình người sinh vật.
"Ba, ba ba..." Trong ngực Vân Liệt cũng có chút không bình thường, cả người run rẩy.
"Bảo bối, làm sao vậy? !"
"Nan, khó chịu... Ôi! Ôi!" Vân Liệt cả người co lại thành một đoàn, thế nhưng đương một hắc sắc hình người sinh vật đụng vào treo trên bầu trời phù hình thành cầu trên vách thời gian, Vân Liệt như chích mãnh thú giống nhau, con ngươi đột nhiên lui, trong miệng phát sinh thị uy 'Ôi ôi' thanh.
Đánh bay đụng vào hắc sắc hình người sinh vật, lãm chặt trong ngực Vân Liệt, quay người hướng Vân Chiêu nơi nào bay đi. Ở đây tình huống càng thêm nguy hiểm, Vân Chiêu dùng mình tiểu cơ giáp ngăn cản hai phần ba hắc sắc sinh vật tập kích, cơ giáp mặt ngoài đã tổn hại nghiêm trọng.
Địa nộ phù, địa bạo phù, nham thạch nóng chảy phù, quấn phù, phân ảnh phù... Một tiếp theo một, nhất thời ba người chung quanh áp lực rơi chậm lại không ít, Bạch Dịch lần thứ hai vải ra sổ trương thất cấp phong nhận phù, ở lấy một cửu cấp linh lá chắn phù ngăn cách ngoại giới tất cả nguy hiểm, vải ra hơn mười trương tung bay phù, ba người lấy mắt thường khó phân biệt tốc độ về phía trước lướt vào, hắc sắc hình người sinh vật theo sát ở phía sau.
Bạch Dịch bọn họ ở đây tình huống nguy cấp, giành giật từng giây, sở dĩ cũng không có chú ý tới bọn họ một đường đi tới hành lang nơi nào đó có một cái chi nhánh, mà chi nhánh cuối cùng là một thạch động, thạch bên trong động chích lộ vẻ một thạc đại bạch kiển, bạch kiển hé ra co rụt lại một hít một thở trong lúc đó truy kích Bạch Dịch bọn họ một bộ phận hắc sắc hình người sinh vật bị thu nạp vào bạch kiển trong vòng, rất nhanh tiêu thất vô tung... shu xiang men di
Kể từ khi biết Bạch Dịch tha gia dẫn hắn miệng đi tìm Vân Xích sau đó, tất cả Vân gia nhân hầu như tan vỡ, buồn bực hơn nữa lo lắng, lập tức thì đồn công an có thành viên đi tìm Bạch Dịch ba người, liên minh cũng phái liễu đặc biệt hành động tổ đang đi trước, hội trưởng đại nhân cùng Phó Phong đại sư cũng đồng dạng hành động, thế nhưng tự sau đó đã qua nửa năm liễu, Bạch Dịch ba người bọn họ không có một chút tin tức, hình như ba người bọn họ đã tiêu thất ở toàn bộ giữa thiên địa như nhau.
...
"Bảo bối, ngươi đã tỉnh?"
Trước mắt đột ngột xuất hiện hé ra phóng đại khuôn mặt tuấn tú, bởi vì tình cảnh như thế xuất hiện rất nhiều lần, Bạch Dịch đã hoàn toàn miễn dịch, hắn đẩy ra người trước mắt, xoa ngủ loạn tao tao tóc, xuống giường đi ra ngoài.
"Liệt Nhi cùng Chiêu Nhi ni?"
"Không cần lo lắng, ở ta không có đưa bọn họ nghiên cứu thấu trước, bọn họ là không có nguy hiểm." Nam tử nói.
Bạch Dịch quay đầu, nguy hiểm nhìn chằm chằm nam tử, gằn từng chữ một: "Nếu như ngươi dám thương tổn bọn họ, ta sẽ không buông tha của ngươi."
"Tốt, bảo bối. Đói bụng sao? Xương sống thắt lưng không toan? Nói như thế nào chúng ta ngày hôm qua cũng làm một ít cường độ cao hữu ích thể xác và tinh thần vận động." Nam tử ôn nhu nói tài năng khiến cho người bên ngoài hiểu lầm ái muội ngôn ngữ.
Bạch Dịch liếc hắn liếc mắt, đạo: "Ta biết ngươi thầm mến ta, ngươi không cần mỗi ngày đều nhắc nhở ta."
"A ~ bảo bối, ngươi thật đáng yêu."
"Minh Lôi, ngươi thật làm cho người ta chán ghét!"
"Ha hả..."
Nói ngày ấy Bạch Dịch ba người một đường bị này màu đen hình người sinh vật truy sát, vô luận như thế nào trốn có lẽ ẩn nấp đều không làm nên chuyện gì, bọn họ chỉ có thể không ngừng phi, không ngừng chạy, sau lại mặc dù cách khai địa phương cổ quái đi tới cánh đồng bát ngát, thế nhưng như cũ chẳng người ở chỗ nào.
Theo nhất ba hựu nhất ba công kích mãnh liệt, ba người thể xác và tinh thần đều mỏi mệt, mắt thấy thể lực chống đỡ hết nổi, ý thức nguyên lực không đông đảo, tùy thời đều có bị những thứ này hắc sắc hình người sinh vật phân thực số phận, đúng lúc này một ưu mỹ mà khổng lồ thiên sứ từ trên trời giáng xuống, tao bao quơ thánh khiết mà xinh đẹp tam đối cánh chim, lấy Lôi Đình lực cầm hắc sắc sinh vật đẩy lùi hơn phân nửa, lại lấy một thiên quân quét ngang cầm còn thừa lại hắc sắc sinh vật đánh bay ra ngoài, trong nháy mắt đó Bạch Dịch quyết định từ giờ trở đi thờ phụng thượng đế, đương nhiên cái này sau đó Bạch Dịch nghĩ còn là thờ phụng tổ quốc mình thần tương đối khá.
Nguy cơ giải trừ, từ thiên sứ hình thái cơ giáp thượng đi xuống ba người, một người trong đó Bạch Dịch nhận thức, một người Bạch Dịch cảm giác mình hẳn là nhận thức, bên thứ ba Bạch Dịch nghĩ hắn hình như nhận thức hắn.
Trong đó Bạch Dịch biết là Tề Thiên Âm, hắn nghĩ hẳn là người quen biết tên là Kỳ Cửu Uyên, hắn cảm giác mình hình như biết tên là Minh Lôi, là thiên sứ cơ giáp chủ nhân.
Đi qua quan sát Bạch Dịch phát hiện Tề Thiên Âm cùng Kỳ Cửu Uyên đối Minh Lôi hình như có một loại không muốn xa rời, yêu say đắm, kính yêu, tức giận chờ hỗn tạp ở chung với nhau kỳ quái cảm tình, mà Minh Lôi đối Tề Thiên Âm cùng Kỳ Cửu Uyên còn lại là tương đối cưng chìu, đối với mình còn lại là không hề nguyên tắc sủng ái, minh bạch điểm này sau đó, Bạch Dịch hận không thể ly Minh Lôi rất xa, loại này quỷ dị tình huống nếu như bị địa bàn ý thức mãnh liệt Vân Xích biết, hắn tuyệt đối chạy không khỏi bị gia bạo số phận. Lão Thiên, đây tuyệt đối điều không phải hắn tưởng thấy!
Về sau ở chung trung, Tề Thiên Âm ở Bạch Dịch ép hỏi hạ rốt cục ước ao đố kị hận thổ lộ tình hình thực tế, nguyên lai cái này tên là Minh Lôi nam nhân lại là bọn họ trên danh nghĩa 'Phụ thân' ! Trong truyền thuyết vĩ đại sinh vật cha, bọn họ dâm - thú hay bị hắn chế tạo ra!
Minh Lôi thông trưởng thích gọi Tề Thiên Âm tiểu tam, kêu Kỳ Cửu Uyên tiểu cửu, kêu Bạch Dịch tiểu mười lăm, bởi vì đây là bọn họ đánh số, mà sở dĩ Minh Lôi 'Yêu nhất' Bạch Dịch, là bởi vì hắn là trong bọn họ khó khăn nhất phỏng chế hoàn mỹ cá thể, là Minh Lôi thành công chứng kiến.
"Bảo bối, thế nào ngẩn người?" Minh Lôi thanh âm ôn nhu ở vang lên bên tai, Bạch Dịch lắc đầu cầm ý thức từ hồi tưởng trung kéo trở về.
Minh Lôi cầm đựng ru nước chén nhỏ hướng Bạch Dịch bên này đẩy một cái, ôn nhu nói: "Bảo bối thừa dịp nhiệt uống, đây là ta đặc biệt vì ngươi tìm tới mị mị thú sữa tươi, dinh dưỡng phong phú, chỉ có ngươi có nga!"
"Ta đã trưởng thành." Bạch Dịch nói.
"Đương nhiên, thân thể của ngươi không có so với ta hiểu rõ hơn liễu. Tiểu mười lăm lẽ nào ngươi quên sao, ngày hôm trước ta mới vừa, mới vừa, tiến, vào thân thể của ngươi..." Minh Lôi cố ý chậm rãi nói.
"Câm miệng!"
Nói đương sơ Bạch Dịch ba người bị một hồi vũ trụ một cơn lốc thổi tới liễu không biết tên tinh cầu, cũng không biết là hạnh còn chưa phải hạnh, bọn họ đi tới tinh cầu là ám hồn thú một cái trụ sở hậu phương, hắc sắc hình người sinh vật là nhân loại cùng ám hồn thú kết hợp tiến hóa đi ra ngoài kết quả, hung tàn mà hung mãnh, đương nhiên đây hết thảy đều là Minh Lôi nói cho bọn hắn biết.
Đi tới tinh cầu này đã nửa năm liễu, nhưng là bởi vì nhiều phương diện nguyên nhân, mấy người bọn họ chỉ tới qua tinh cầu này một phần ba địa phương, còn có hai phần ba địa phương không có thăm dò, cái này hai phần ba địa phương không là bọn hắn không muốn thăm dò, mà là không thể, nơi nào từ trường hỗn loạn, hơn nữa có hung tàn nhất ám hồn thú, cư phỏng chừng bọn họ vô pháp cùng chi địch nổi, sở dĩ chỉ có thể tiến hành theo chất lượng.
Này tinh cầu ly sao chổi hệ rất gần, Bạch Dịch luôn có một loại cảm giác, Vân Xích lãnh đạo chủ công đội thất tung tuyệt đối cùng tinh cầu này có liên quan, sở dĩ còn thừa lại hai phần ba tinh cầu thăm dò là thế ở phải làm.
107, mới nhất canh tân
Không bao lâu Vân Liệt, Vân Chiêu, Tề Thiên Âm cùng Kỳ Cửu Uyên liền đã trở về, đi theo phía sau bọn họ còn có một cái tướng mạo tinh xảo thiếu niên, thiếu niên này tên là 'Truy', là hai tháng trước ly kỳ xuất hiện, sẽ không nói, thoạt nhìn rất đơn giản tinh khiết, bất quá thỉnh thoảng hội thất tung vài ngày, ai cũng không biết hắn đi nơi nào, tất cả mọi người đối với hắn bảo trì nhất định hoài nghi. Minh Lôi đã đào được huyết dịch của hắn, bộ lông, gien làm nghiên cứu, kết quả làm sao hắn không nói, ai cũng không cách nào biết được.
Nửa năm này thông qua cùng hắc sắc hình người sinh vật không ngừng chiến đấu, Vân Liệt cùng Vân Chiêu lớn là kinh người, khí chất xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, tin tưởng nếu như gặp lại một lần vũ trụ một cơn lốc hai người tuyệt đối sẽ không bị hách khóc.
Thấy Bạch Dịch, hai người con trai khí thế trên người vừa thu lại, thiên chân vô tà đọng ở Bạch Dịch trên người, nhẹ nhàng nói mình nghe thấy, Bạch Dịch kiên nhẫn nghe, thỉnh thoảng cấp hai người con trai uy thượng một ít Minh Lôi cố ý cho hắn chuẩn bị mị mị thú ru nước.
Vân Liệt cùng Vân Chiêu hữu tư hữu vị uống, thỉnh thoảng đưa cho Minh Lôi một khiêu khích nhãn thần. Minh Lôi nhẹ nhàng cười, chích khi không có thấy.'Truy' đứng ở một bên, trong suốt đôi mắt đột nhiên hiện lên trong nháy mắt đen tối, chẳng nghĩ tới điều gì.
——————>>>>>
"Truy, ngươi làm tốt." Cả người hình cao to nam tử ngồi ở chủ khống trong phòng mặt, hảo tâm tình khen trứ tên là 'Truy' thiếu niên.
Truy mặt không thay đổi nhìn chằm chằm trên màn ảnh một đội kia không ngừng tiềm hành người, không nói một lời.
Cao to nam tử hơi quay đầu, tuấn mỹ trên mặt của một trận nữu khúc, điều này làm cho hắn thoạt nhìn dữ tợn cực kỳ, bất quá khi hắn nhìn về phía thiếu niên thời gian đã khôi phục bình thường, "Ngươi cũng thêm vào nữa, làm cho ta nhìn ngươi một chút tay của đoạn, giết chóc thịnh yến gần bắt đầu, phía dưới bọn nhỏ đã hưng phấn không kềm chế được liễu, thêm vào bọn họ nữa, tin tưởng ngươi sẽ thích trận này sang trọng máu tanh thịnh yến!"
Truy khẽ gật đầu, xoay người ly khai.
Ở truy ly khai chủ khống thất một khắc kia, chủ khống trong phòng mặt vang lên một tiếng kịch liệt tiếng nổ mạnh, cao to nam tử dử tợn giận dữ hét: "Ta mới là hoàn mỹ nhất tiến hóa thể, tất cả muốn siêu việt sự tồn tại của ta đều đáng chết! Truy, ta rất chờ mong ngươi ở đây thịnh yến thượng biểu hiện, ha ha..."
Hai tháng trước, Bạch Dịch bọn họ thuận lợi thăm dò liễu ám hồn thú trụ sở hậu phương phân bố, cũng ở Minh Lôi dưới sự trợ giúp bị hỏng vô số phát xạ khí rốt cục liên lạc với liễu tinh tế liên minh. Liên minh đi qua tiến hơn một bước tra xét, đã quyết định vào hôm nay phát động tổng tiến công, thân là tinh cầm một trong Minh Lôi lần này làm ra kiệt xuất cống hiến, được bổ nhiệm làm lần này tổng tiến công tổng chỉ huy.
Để đề cao lần hành động này xác xuất thành công, tận khả năng bảo chứng tất cả mọi người an toàn, Bạch Dịch đang bị hội trưởng đại nhân cùng Phó Phong đại sư giáo huấn sau đó, cùng đi tất cả phù chú sư khắc liễu một đại hình cửu cấp linh lá chắn phù, đồng thời tất cả chiến sĩ nhân thủ hé ra dời lực phù, có thể cầm địch nhân ba lần cường lực thương tổn dời đi hắn chỗ... .
Lẻn vào địch quân căn cứ thám tử bị giết hại, hắc sắc hình người sinh vật hưng phấn phân mà thực chi, sau đó lại cho nhau thôn phệ, kết hợp nhất - thể, tiến hóa xuất hiện lần nữa, theo một lần lại một lần tiến hóa, hắc sắc hình người sinh vật càng ngày càng có loài người hình thái, lực công kích cũng càng ngày càng mạnh hãn.
Quân liên minh cùng ám hồn thú tiến hóa thể tiến hành rồi lần đầu tiên chính diện giao chiến, ám hồn thú tiến hóa thể cường hãn mà hung tàn, lực công kích cư nhiên có thể cùng các chiến sĩ tư thế cơ giáp cùng so sánh, bởi vậy quân liên minh hầu như không có có bất kỳ ưu thế nào, song phương chiến lực tương đương, bởi vậy chiến sự thập phần thảm liệt, tử thương vô số.
Chiến sự tiệm nghỉ, quân liên minh từng nhóm rút lui khỏi, trọng chỉnh tu dưỡng, mà ám hồn thú tiến hóa thể hoặc bò hoặc đứng gặm ăn đồng bạn có lẽ loài người thân thể, theo không ngừng thôn phệ thương thế trên người từ từ chuyển biến tốt đẹp, hình thể lấy mắt thường khẳng thấy tốc độ tăng trưởng, cơ thể quấn quýt, có làm cho khó có thể sao lãng quái lực.
"Chiếu tướng, làm sao bây giờ? Tiếp tục như vậy không có thể như vậy biện pháp." Chủ công đội đội trưởng đều đến đây hỏi đối sách.
Minh Lôi ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, sau một lát, thản nhiên nói: "Biết ám hồn thú tiến hóa cần chính là cái gì không?"
Các đội trưởng hai mặt nhìn nhau, đệ nhất chủ công đội đội trưởng sắc mặt cổ quái nói: "... Chẳng lẽ là... Thịt? !" Tiếng nói vừa dứt, những người khác vẻ mặt nữu khúc.
Minh Lôi nhẹ nhàng cười nói: "Trả lời một điểm mỹ cảm cũng không có."
Các đội trưởng: "..."
Minh Lôi coi như không thấy được, nói: "Chúng nó tiến hóa cần chính là gien cùng năng lượng, sở dĩ ở chiến đấu kế tiếp trung tất cả mọi người phải làm cho tốt tự bạo giác ngộ, gồm cái này vừa cảm giác ngộ truyền đạt cho phía dưới mỗi một vị chiến sĩ."
Các đội trưởng sắc mặt khó coi, đệ tam chủ công đội đội trưởng nói: "Cái này... Có đúng hay không có điểm thái..."
Minh Lôi nhàn nhạt thiêu mi, nhìn đại gia sắc mặt khó coi, bỗng nhiên cười, đạo: "Không có loại này giác ngộ cũng được, như vậy thì làm tốt trụ sở hậu phương thất thủ giác ngộ, làm tốt người yêu của mình, thân nhân được ăn rơi giác ngộ, làm tốt mất lãnh thổ gia viên giác ngộ!"
Các đội trưởng sửng sốt, tiện đà hướng về phía Minh Lôi kính tiêu chuẩn thi lễ, xoay người yên lặng rời đi.
Ở chiến đấu kế tiếp trung, tình huống thảm thiết hơn, bất kể là ai đang cùng ám hồn thú tiến hóa thể trong chiến đấu đều dùng hết toàn lực đi chiến đấu, bởi vì bọn họ chỉ có hai người cực đoan tuyển trạch sống hoặc là tự bạo.
Tiếng nổ mạnh không ngừng vang lên, ngắn ngủi màu đỏ lửa khói hình như ở ghi khắc cái này bi tráng thời khắc! Hầu như tất cả các chiến sĩ đều có nguyên vẹn giác ngộ, bọn họ anh dũng hy sinh thường thường đi theo mấy ám hồn thú chôn cùng, dần dần các chiến sĩ giết đỏ cả mắt rồi, bọn họ nhanh chóng vũ động ngón tay, thao tác cơ giáp thu cắt ám hồn thú đầu, ở cơ giáp gần báo phế một khắc kia quyết tuyệt đè xuống tự bạo cái nút, không để cho ám hồn thú lưu lại một tia một hào tứ chi!
Chủ khống thất trên màn ảnh lớn không ngừng thoáng hiện nhân tự bạo mà sinh ra màu đỏ lửa khói, rõ ràng diệt diệt, làm cho Minh Lôi sắc mặt của trở nên đen tối khó hiểu.
"Thân thể đã vô pháp phụ hà liễu sao? Lại phải ly khai ta tiểu Bảo môn liễu... Mong muốn còn có thể... H3, H7, H9 thăng cấp hệ thống đã lắp đặt hoàn tất... Đuổi gien hẳn là có thể... Gặp lại sau, bảo bối của ta nhi môn... Tiếp theo..." Minh linh thấp giọng nói gì đó, chậm rãi đứng lên ly khai chủ khống thất.
Ám hồn thú căn cứ, chủ khống thất ——
Nam nhân đứng ở trước màn ảnh điên cuồng cười: "Giết đi, giết đi, ha ha... Các con của ta hảo hảo hưởng thụ giờ khắc này nữa! Làm cho hưng phấn máu tanh thịnh yến! ... Chuyện gì xảy ra? ! Chết tiệt!" Nam nhân đột nhiên dừng lại tiếng cười, nhào tới trước màn ảnh lớn, gắt gao nhìn chằm chằm trong màn ảnh đột nhiên xuất hiện thánh khiết bạch sắc cơ giáp.
Minh Lôi điều khiển thiên sứ cơ giáp, quơ thánh khiết tam đối cánh chim, nơi đi qua thây phơi khắp nơi. Bởi Minh Lôi thêm vào, quân liên minh chiếm được giảm bớt, đại gia ở thả chiến thả phòng trong quá trình không tự chủ được phân ra một bộ phận lực chú ý, chú ý thánh khiết mà lại tàn nhẫn thiên sứ cơ giáp.
Biết mình không có có bao nhiêu thời gian, Minh Lôi chiến đấu không hề kỹ xảo đáng nói, chỉ có hung mãnh, lớn nhất hạn độ giết chóc trứ ám hồn thú... Thân thể dần dần tan vỡ, tinh thần có chút hoảng hốt, Minh Lôi không tự chủ được được nhớ lại cực kỳ lâu trước, các con của hắn vừa do một phôi thai phát dục thành cá thể, này ghê tởm người ăn trộm cư nhiên cầm hoàn mỹ nhất vật thí nghiệm trộm đi ra ngoài, đồng thời dẫn bạo liễu toàn bộ phòng thí nghiệm, bảo bối của hắn nhi chỉ có rất ít mấy người còn sống, mà thân thể hắn cũng ở đây tràng bạo tạc trung tiêu vong, bất quá, a! Này người ăn trộm không có kết cục tốt, bọn họ trộm đạo phi thuyền thế nhưng ở trong tay của hắn hoàn thành...
Bạch Dịch đứng ở khán đài, nhìn to lớn thiên sứ cơ giáp đấu đá lung tung, kinh hô: "Lão Thiên! Hắn điên rồi sao? ! Hắn đang làm gì, hắn không muốn sống..." Hắn lời còn chưa nói hết, một tiếng tiếng nổ mạnh to lớn trong nháy mắt làm cho hắn mất đi nói chuyện năng lực.
Thiên sứ cơ giáp tự bạo liễu, như vậy nói cách khác... Minh, Lôi tử... Liễu? !
Tề Thiên Âm dẫu môi đứng lên, thần sắc đau thương nhìn chằm chằm bạo tạc chỗ.
Thiên sứ cơ giáp uy lực nổ tung là to lớn, hầu như cầm ám hồn thú giấu ở ngầm căn cứ đều nổ ra đến, không thể không nói Minh Lôi cho dù tử cũng muốn so với người khác chết càng thêm rộng rãi!
Tuy rằng rất không tưởng tin tưởng, thế nhưng Minh Lôi thực sự chết, bởi vì như vậy tao bao tên là minh thần thiên sứ cơ giáp là phần độc nhất, không có bất cứ người nào cùng hắn! Minh Lôi thực sự... Đã chết rồi sao? !
Bạch Dịch trong lòng buồn buồn, không nói được khó chịu, Tề Thiên Âm có so với Bạch Dịch cùng Kỳ Cửu Uyên càng trí nhớ đầy đủ, hôm nay đã rồi rơi lệ.
Minh Lôi tuy rằng đã chết, thế nhưng chiến đấu vẫn đang phải tiếp tục, hơn nữa Minh Lôi đã dùng cái chết của mình cầm ám hồn thú căn cứ nổ đi ra, để không cho hắn chết không có chút ý nghĩa nào, chiến đấu không chỉ có phải tiếp tục, hơn nữa càng thêm thảm liệt.
Song phương chiến đấu từ từ tiến nhập gay cấn, giằng co không dưới, tử vong vô số, lúc này ám hồn thú bên trong trụ sở đột nhiên bay ra mấy nghìn cái cơ giáp. Thấy quen thuộc cơ giáp màu đen, có người kinh hô thành tiếng: "Vân chiếu tướng, là Vân chiếu tướng, chúng ta chủ công tiểu đội tìm được rồi! Bọn họ không có chết, tìm được rồi..."
"Vân chiếu tướng!"
"Vân chiếu tướng!"
Ở tâm tình đê mê dưới tình huống, đột nhiên xuất hiện như thế một chi đội ngũ, tất cả mọi người phảng phất thấy được mong muốn, một người reo hò, hai người reo hò, cuối cùng tất cả mọi người hô Vân Xích, hảo giống như vậy có thể làm cho mình rất có khí lực một ít, càng dũng mãnh một ít, thắng lợi cũng tốt như đang ở trước mắt!
"Vân Xích!" Bạch Dịch dùng sức hô một tiếng.
Hắc thứu quay đầu lại nhìn thoáng qua, Bạch Dịch phảng phất tài năng thấy bên trong Vân Xích đang ở trừng chính mình, không tự chủ được rụt cổ một cái. Hắc thứu không có bỏ xuống thủ hạ trở về, mà là đưa mắt nhìn Bạch Dịch một trận, liền gia nhập chiến cuộc.
Bởi vì Vân Xích xuất hiện, trong đội ngũ bạo phát vô hạn dũng khí cùng lực lượng, đánh giằng co bắt đầu xuất hiện nghiêng.
"Ba ba, chiếu cố tốt chính ngươi." Vân Chiêu nói xong, căn bản không cấp Bạch Dịch thời gian phản ứng, thì lái Minh Lôi cho hắn cải tạo □ ngoại hình cơ giáp xông tới.
Bạch Dịch cấp muốn cùng thượng, bị Vân Liệt cùng Tề Thiên Âm một tả một hữu kéo lại.
Vân Liệt nói: "Ba ba, không nên cấp phụ thân và đệ đệ thiêm phiền phức."
Bạch Dịch: "..."
Ám hồn thú bên trong trụ sở.
Truy vui vẻ nhỏ giọng hừ ca, lo lắng rỗi rãnh rỗi rãnh tiêu sái trứ, nếu như tỉ mỉ nghe thì sẽ phát hiện, hắn hanh nhưng thật ra là Bạch Dịch còn không có xuyên qua trước Hoa quốc quốc ca, quỷ dị cùng cục diện bây giờ có chút xứng đôi. Bài hát này Bạch Dịch bình thường hát cấp Vân Liệt cùng Vân Chiêu nghe, phỏng chừng bài hát này là Vân Liệt có lẽ Vân Chiêu dạy cho đuổi.
"Những người đó là ngươi thả ra ngoài, ngươi thật giống như thật cao hứng." Một sắc mặt dử tợn nam tử chặn đuổi lối đi, hung ác nham hiểm đạo.
Truy gật đầu, nói: "Vui vẻ. Các ngươi tiến hóa là sai lầm, ta có trách nhiệm hủy diệt." Nguyên lai thiếu niên này có thể nói, bất quá lại mang theo kim chúc khuynh hướng cảm xúc.
Nam tử sắc mặt càng thêm khó coi, quát: "Câm miệng, chúng ta mới là hoàn mỹ nhất tồn tại!"
"... Lâm Kỳ, ngươi nên tỉnh tỉnh, người của ngươi cách chắc còn ở." Truy thản nhiên nói.
Nam tử, không, hiện tại phải gọi 'Lâm Kỳ', nghe được đuổi nói đứng thẳng bất động ở tại chỗ, trên mặt biểu tình thiên biến vạn hóa, một hồi nữu khúc, một hồi phẫn nộ, một hồi dữ tợn, một hồi hưng phấn, một hồi giãy dụa... Cuối cùng đều bình tĩnh lại, hắn nói: "Lâm Kỳ? A... Tên này ta vẫn tương đối thích, bất quá bây giờ trước hết để cho ta tống ngươi xuống địa ngục." Nói huy chưởng mà lên.
Truy khẽ động, đơn giản liền rời đi 'Lâm Kỳ' phạm vi công kích, "Tưởng thôn phệ ta? Ha hả... Bất quá, ngươi hay là trước giải quyết rồi bên ngoài này con kiến hôi rồi hãy nói." Nói xong, hừ ca liền bay đi liễu.
'Lâm Kỳ' khí cấp bại phôi gào thét.
Vân Xích sức chiến đấu vẫn luôn là kinh người, bởi sự gia nhập của hắn, chiến sự đã hiện ra nghiêng về - một bên, quân liên minh hoan hô reo hò không ngừng đi tới, ám hồn thú kế tiếp bại lui.
'Lâm Kỳ' từ bên trong trụ sở bay ra ngoài, kiệt kiệt cười quái dị nói: "Ngày này sang năm chính là các ngươi tất cả mọi người ngày giỗ!" Dứt lời, hai cái tay đại trương, một to lớn hấp lực từ lưỡng nơi lòng bàn tay sản sinh, phía dưới ám hồn thú tiến hóa thể toàn bộ gào khóc kêu thảm thiết, thịt - thể lấy tốc độ cực nhanh làm nín, mà 'Lâm Kỳ' thân thể lại càng lúc càng lớn, không rõ cảm giác nặng nề áp ở lòng của mọi người đầu.
"Cắt đứt hắn!" Không biết là ai hô một tiếng, tất cả mọi người sử xuất cả người thế võ, hướng nổi không trung 'Lâm Kỳ' phát động công kích, thế nhưng toàn bộ vô hiệu.
'Lâm Kỳ' khinh miệt cười to, đạo: "Trả lại cho ngươi môn!"
Một người công kích có thể là nhỏ bé, thế nhưng tất cả mọi người công kích chung vào một chỗ, uy lực tuyệt đối là to lớn, Bạch Dịch nhìn xa xa, cấp tốc làm ra phản ứng, nửa quỳ hạ kích hoạt cửu cấp linh lá chắn phù.
Hết thảy tất cả đều phát sinh trong nháy mắt, 'Lâm Kỳ' phản kích vọng lại trong nháy mắt đó, một to lớn bán trong suốt sắc linh lá chắn đứng sửng ở chúng chiến sĩ trước mặt của, bang đại gia đở được cái này Lôi Đình một kích. Trong nháy mắt, Bạch Dịch tất cả ý thức nguyên lực cùng linh khí đều bị tháo nước, hắn hư mềm ngã vào xinh đẹp màu đỏ ký hiệu mặt trên.
"Bạch Dịch!"
"Bạch Dịch!"
Mọi người kinh hô thành tiếng.
Bạch Dịch nháy mắt mấy cái, miễn cưỡng cười cười, ý bảo chính mình không nhìn, bất quá hắn cái dạng này, thấy thế nào thế nào có việc.
'Lâm Kỳ' khinh thường khinh xuy liễu một tiếng, "Cư nhiên cho các ngươi tránh thoát một kiếp, bất quá kế tiếp ni?"
Các chiến sĩ cẩn thận sau này lui lại, ai cũng không dám đơn giản đối tung bay trên không trung 'Lâm Kỳ' phát động công kích.
Ám hồn thú tiến hóa thể không ngừng phát sinh kêu thảm thiết, thân thể không ngừng khô quắt trứ, thẳng đến 'Lâm Kỳ' đình chỉ hấp thu, tất cả ám hồn thú tiến hóa thể đã biến thành khô quắt cương thi, nửa điểm tiếng động cũng không.
'Lâm Kỳ' ngửa đầu hô một tiếng, cảm giác tốt đẹp chính là kiệt kiệt cười lớn, "Ha ha ha... Loại này tràn ngập lực lượng cảm giác đơn giản là ca tụng cực kỳ!"
'Lâm Kỳ' đang nói còn chưa hạ xuống, Vân Xích chút nào không nể tình, vào đầu đó là một kiếm, thoáng cái liền cầm sọ đầu của hắn chém thành liễu hai nửa.
"!" Miệng của mọi người đều đại trương trứ, giật mình nhìn một màn này, Vân Xích có muốn hay không hung hãn như vậy a.
'Lâm Kỳ' bên trái đầu chuyển hướng Vân Xích, mắt hơi nhúc nhích, hữu biên đầu cúi đầu nhìn phía dưới chiến sĩ cười quái dị, tình cảnh này quỷ dị làm cho lòng người tiêm run.
Chém trúng cảm giác sai, Vân Xích sắc mặt khẽ động, rút đao lui về phía sau, 'Lâm Kỳ' bị bổ ra đầu chậm rãi dính hợp.
"Ngươi đang cho ta cù lét dương sao?" 'Lâm Kỳ' giật giật cái cổ, khinh thường nói.
Vân Xích lần thứ hai công bắt đầu, 'Lâm Kỳ' thân hình khẽ nhúc nhích, lách mình tránh ra, Vân Xích cấp tốc đuổi kịp, hắc sắc cự kiếm chém xuống, 'Lâm Kỳ' lấy chưởng vì đao, cùng cự nhận đụng nhau, theo 'Lâm Kỳ' cự chưởng mặt trên nổi lên kim quang, lưỡng lưỡng chạm vào nhau phát sinh chói tai kim chúc tiếng va chạm.
Vân Xích thu kiếm khởi xướng lại một đợt công kích, 'Lâm Kỳ' chặt công mà lên, chăm chú là mấy người trong nháy mắt, lưỡng người đã chiến hơn mười người hiệp, tất cả mọi người ngơ ngác nhìn một màn này, căn bản không thể nào nhúng tay.
'Lâm Kỳ' thân thể dị thường cổ quái, có thể mềm có thể cứng rắn, có thể thực có thể hư, thật thời gian thân thể cường độ so với huyền cương mộc hoàn cứng rắn, hư thời gian so với Vân còn muốn mờ ảo.
Mấy trăm hiệp xuống tới, bởi 'Lâm Kỳ' thân thể có thể thực có thể hư, cầm Vân Xích công kích hạ xuống thấp nhất trình độ, mà hắc thứu mặt ngoài lại gồ ghề, phá đổ lạn tùy thời đều có báo phế khả năng.
'Lâm Kỳ' nhìn kéo dài hơi tàn hắc thứu, chí đắc ý mãn cười ha ha, đạo: "Ta xem ai còn có thể ngăn ta!"
Hắc thứu toàn thân xuống, Vân Xích từ cơ giáp bên trong nhất nhảy ra, hắn lại muốn lấy huyết nhục chi khu cùng 'Lâm Kỳ' chống đở được, tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn, 'Lâm Kỳ' thiêu mi chẳng đáng cười nhạt: "Không biết tự lượng sức mình."
Ở 'Lâm Kỳ' trước mặt Vân Xích mặc dù là nhỏ bé, nhưng là công kích của hắn lực là biến thái, 'Lâm Kỳ' một chốc vô pháp làm gì hắn, không chỉ có như vậy trên người hắn tất cả trang bị, lớn đến y phục quần, nhỏ đến cúc áo đồ trang sức đều bị Bạch Dịch khắc thượng phù chú, đủ loại, ngạc nhiên cổ quái, thú bị nhốt phù, hủ hóa phù, địa bạo phù, tiếng gió hú phù, Phong Linh phù... Lưu ý thức nguyên lực dưới tác dụng, thỉnh thoảng xuất hiện không tưởng được hiệu quả.
'Lâm Kỳ' bị những thứ này tiểu phù chú chơi đùa cơn tức sậu khởi, đạo: "Chết tiệt thịt trùng!" Nói thân hình trở nên nhanh như thiểm điện, trong chớp mắt liền công bắt đầu, Vân Xích thoáng cái bị đánh bay ra ngoài.
Ngươi tới ta đi, vừa mấy trăm cái hiệp, Vân Xích trên người dần dần quải thải, một lần Vân Xích trên người thanh linh phù phát huy tác dụng, không chỉ có đối Vân Xích hữu hiệu, cư nhiên đối 'Lâm Kỳ' cũng có hiệu, 'Lâm Kỳ' trên mặt xuất hiện giãy dụa, vặn vẹo nói một câu 'Giết ta', sau đó lại trở nên diện mục khả tăng.
Thấy Vân Xích thể lực càng ngày càng chống đỡ hết nổi, Bạch Dịch nóng nảy không được, nỗ lực đã lâu hắn tài thoáng năng động, hắn hư nhược hô: "Sư phụ, đại sư... Giúp ta..."
Hội trưởng đại nhân mang thu hồi ánh mắt nói: "Giúp ngươi cái gì?" Vân Xích cùng 'Lâm Kỳ' chiến đấu thái kịch liệt, bọn họ căn bản không thể nào nhúng tay.
"Ta biết giết chết quái vật kia phương pháp, thập cấp..."
Bạch Dịch ý tứ rõ ràng, thế nhưng... Thập cấp phù chú không phải nói bức tranh là có thể vẽ ni.
Tề Thiên Âm nói: "Ngươi nói, để ta làm." Tề Thiên Âm vẫn nín, hắn đã sớm muốn giúp Minh Lôi báo thù.
Bạch Dịch hư nhược cười nói: "Ngươi hãy nghe ta nói..."
Khắc thập cấp phù chú cần minh lân chu sa, ám hồn thảo, san hô châu, thiên ma quả, tà châu, ma ngọc, địa hỏa đảm, cái này mấy thứ đồ hầu như mỗi một bùa nguyền rủa sư đều có thể làm cho nổi danh tự, nhưng là ai cũng không biết chúng nó hình dạng thế nào.
Bạch Dịch suyễn một cái khí, nói: "Minh lân chu sa, ngươi đi thủ có chứa tro cốt cát đất, ở đây khắp nơi đều có, ám hồn thảo, đó là này lây dính các chiến sĩ tiên huyết cỏ dại, san hô châu ta chỗ này có... Thiên ma quả... Tà châu, này bị hút thành thây khô ám hồn thú trong cơ thể phải có..."
Minh lân chu sa, ám hồn thảo, san hô châu, thiên ma quả, tà châu, ma ngọc, địa hỏa đảm cái này thất chủng đông tây hồi môn sau đó, Bạch Dịch cầm mình ma mộc đỉnh lấy ra nữa, đưa cho Phó Phong đại sư đạo: "Đại sư, giúp ta đem mấy thứ này chế thành phù tề."
Bạch Dịch tìm cái này mấy thứ đồ mỗi một dạng đều không đáng tin cậy, thế nhưng Phó Phong lại không nói ra bất kỳ phản bác nào nói, đè xuống Bạch Dịch nói đi làm.
Ở hao phí Phó Phong tất cả ý thức nguyên lực sau đó, thập cấp phù tề chế tạo hoàn thành, sau đó tất cả phù chú sư phân công hợp tác, cùng nhau vẽ Bạch Dịch nói thập cấp phù chú.
Thập cấp phù chú vẽ là chật vật, đương cuối cùng một khoản sau khi hoàn thành, tất cả phù chú sư đều than ở trên mặt đất, Bạch Dịch nuốt vài bình thuốc, miễn cưỡng đứng lên, cũng cắt cổ tay của mình, cầm giọt máu ở thập cấp phù chú trung tâm, sau đó hắn sử dụng khuếch đại âm thanh phù, tái nhợt nghiêm mặt cả tiếng gào thét đạo: "Tất cả mọi người nằm xuống!"
Hảo muốn biết Bạch Dịch muốn làm gì, cũng có thể là cảm thấy nguy hiểm, 'Lâm Kỳ' tưởng bỏ chạy, Vân Xích làm sao có thể làm cho hắn thành công bỏ chạy, thẳng đến thập cấp phù chú bị kích hoạt trong nháy mắt đó, Vân Xích như cũ đưa hắn dây dưa ở tại chỗ.
Thập cấp phù chú bị kích hoạt trong nháy mắt đó, tất cả mọi người ngã xuống, trong chớp nhoáng này là vô thanh vô tức, nhưng là lại có một to lớn uy áp áp tất cả sinh linh đều lạnh run, tất cả mọi người muốn biết chuyện gì xảy ra, nhưng là lại vô pháp di động mảy may.
Một giây, lưỡng giây, chia ra, thập phần cũng hoặc là một giờ, đương cổ uy áp chậm rãi biến mất thời gian, tất cả mọi người đã không có thời gian quan niệm.
Một người thử thăm dò đứng lên, hai người, ba người... Theo nhân viên không ngừng bò lên, yên tĩnh biến thành ầm ĩ, hầu như tất cả mọi người ngơ ngác nhìn trước mắt một màn này. Trừ bọn họ ra chỗ đứng bởi vì có cửu cấp linh lá chắn phù gia trì, chỉ có chút tan vỡ ngoại không có biến hóa khác, thế nhưng địa phương khác hết thảy tất cả đều biến thành hạt gạo lớn hạt căn bản trạng thái, huyền lơ lửng trên không trung... Một cái tinh cầu cư nhiên biến thành hạt căn bản trạng thái, đây là kinh khủng bực nào lực công kích a!
Thẳng đến cực kỳ lâu sau đó, tham dự lần chiến đấu này người viên đã lão bệnh cũ bệnh chết tử, thế nhưng ngày này phát sinh tất cả như cũ giống như ngày hôm qua, nhất mạc mạc hoạt bát tồn tại ở trước mắt mọi người, mà chứng kiến thập cấp phù chú uy lực người viên đều cảm giác thập phần vinh hạnh, bởi vì bọn họ là trong truyền thuyết 'Chung cực một kích' nhân chứng.
Trận chiến này tuy rằng rất thảm liệt, thế nhưng cuối lấy liên minh thắng lợi mà cáo chung, đồng thời những tinh vực khác cũng thổi lên liễu chiến đấu kèn lệnh, bởi những tinh vực khác ám hồn thú vừa mới tiến hành tiến hóa, sức chiến đấu không mạnh, quân lấy quân liên minh thắng lợi mà cáo chung.
Sau đó, phù chú sư cải tạo phong ấn phù chú, cầm tất cả hắc động đều phong tỏa đứng lên, đương nhiên theo thời gian trôi qua, phù lực hội dần dần biến mất, đến lúc đó ám hồn thú... Bất quá đây đều là rất nhiều năm sau chuyện.
108, mới nhất canh tân lần ngoại
Bởi vì vài trước tràng khắp toàn bộ tinh tế đại chiến, dẫn đến các cái tinh cầu nhân khẩu kịch giảm, kinh qua mấy năm nghỉ ngơi lấy lại sức, nhân khẩu tổng giá trị đề thăng không ít, thế nhưng cận hai năm tân sinh nhi tỉ lệ sinh đẻ nhưng ở từng năm trượt, để cải biến hiện tượng này, liên minh ra sân khấu liễu nhiều bộ pháp luật tương quan, thứ nhất đó là bất luận là ai loại giống nhau đều là mười tám tuổi thành niên, nếu như vừa thành niên liền kết hôn, chính phủ sẽ cho ra nhiều hạng chánh sách ưu đãi, nếu như trong vòng một năm có hài tử, chính phủ không chỉ có miễn phí hỗ trợ nuôi hài tử, nhưng lại hội tặng cho 'Anh hùng' xưng hào; thứ hai đó là nếu như sau trưởng thành trong vòng ba năm không có kết hôn, chính phủ hội lấy thủ đoạn cứng rắn cho mỗi một vị lớn tuổi thanh niên phối - đối, cũng cưỡng chế giao - phối, trong vòng một năm phải sinh ra búp bê; thứ ba đó là một vị nữ tính có thể đồng thời chính mình ba vị trượng phu, tọa hưởng tề nhân vẻ đẹp, bất quá vị này 'Vĩ đại' nữ tính phải cho mỗi một vị trượng phu sinh nhất đứa bé... Các loại kỳ ba chính sách quả thực làm cho không đành lòng mắt thấy!
Mười lăm niên sau đó, Vân Liệt cùng Vân Chiêu đã hai mươi mốt tuổi, Vân Liệt không có đối với giống, thuộc về lớn tuổi thanh niên, hơn nữa ba tháng sau đó nếu như hắn còn không có đối tượng, như vậy hệ thống sẽ cưỡng chế tính cho hắn phối - đối. Vân Chiêu tắc có 'Anh hùng' xưng hào, nguyên nhân không có hắn, mà là người này vừa đầy mười tám tuổi thì đem bụng của mình làm lớn liễu, quả thực hồ đồ, hơn nữa hắn vị nào còn không cho Vân Xích thích.
Nói lên Vân Chiêu vị nào cũng là tương đối nổi danh một vị, người này nguyên lai tên là 'Truy', sau lại nhân làm Vân gia 'Người vợ' bị quan thượng phu họ, bây giờ gọi Vân Truy, về phần hắn là cái thứ gì, ai cũng không biết, bất quá khẳng định cùng ám hồn thú có thâm hậu sâu xa.
Vân Truy có một con xinh đẹp sủng vật, tên là Tiểu Bạch, là một con hội toả ra ngân quang phi nga, mỗi khi thấy Tiểu Bạch, Vân Xích sắc mặt của đều hội trở nên rất khó coi, vài chục năm trước hắn dẫn dắt chủ công đội đi đánh ám hồn thú, kết quả chủ công đội thành viên đều bị những thứ này phi nga mê mẩn tâm trí lấy đi, hắn đi tìm, cũng bị mấy thứ này quấy nhiễu lâu ngày, dẫn đến bộ hạ tử thương vô số, lẽ ra Vân Xích hẳn là gặp mặt đã đem những thứ này phi nga bổ, bất quá hắn lại khiếm những thứ này phi nga một cái mạng, đương sơ Bạch Dịch phát động thập cấp phù chú, ở to lớn uy áp dưới hắn khó có thể di động thốn chút nào, trong nháy mắt đó hắn cho là hắn sẽ chết, thế nhưng sự thực cũng những thứ này phi nga tre già măng mọc cứu hắn, sở dĩ đối mặt những thứ này phi nga thời gian, Vân Xích lòng của tình luôn luôn thật không tốt.
"Liệt Nhi, ngươi có đối tượng sao?" Bạch Dịch ăn tươi Vân Xích giáp tới được thịt quyển, hỏi.
"Không có." Đã nhiều năm như vậy, Vân Liệt như cũ trầm mặc ít nói.
"Ca, ba người kia nguyệt sau ngươi làm sao bây giờ?" Vân Chiêu biên đùa với con trai của mình vừa hỏi, bị hệ thống cưỡng chế tính cùng người xa lạ phối - đối, ngẫm lại để nhân tan vỡ.
"Rau trộn, cho ta." Nói thân thủ cầm Vân Chiêu con trai bảo bối ôm tới, xoa xoa hôn nhẹ. Vân Chiêu nhi tử tên là Vân Ám, khả năng là bởi vì hắn có cường đại ám hồn thú gien, không chỉ có các phương diện phản ứng thập phần cường hãn, tính cách hung ác độc địa, hơn nữa da càng nhất sinh ra hay màu đồng cổ, cái này có thể nhường cho thề ái màu đen Vân gia nhân ái đến rồi trong tâm khảm đi.
"Ca, đem con ta trả lại cho ta đi." Vân Chiêu thân thủ đi ôm nhi tử, không nghĩ tới nửa đường lại bị Vân Xích cấp chặn hồ.
Vân Chiêu trừng mắt, không cam lòng nói: "Phụ thân, đây là ta nhi tử."
"Ta biết, ngươi không cần mỗi lần đều nhắc nhở ta." Vân Xích bình tĩnh ôm tôn tử, tự mình cho hắn uy cơm, Vân Ám hé cái miệng nhỏ nhắn cười, mang theo sợi ngoan kính.
"Ba ba, ngươi cũng không quản quản hắn!" Vân Chiêu ý đồ lạp ngoại viện.
Quản Vân Xích? ! Cùng Vân Xích thưởng bảo bối tôn tử? ! Bạch Dịch sờ mũi một cái, ngượng ngùng nói: "Bảo bối, ngươi đang nói đùa sao? !"
"Ba ba..." Vân Chiêu buồn bực, ba ba ở trước mặt phụ thân lẽ nào thì không thể mạnh mẽ một lần sao? !
"Được rồi, bảo bối." Vân Truy ôn nhu nắm ở Vân Chiêu, đạo: "Ám thì cấp phụ thân nữa, chúng ta tái sinh một." Mỗi khi vào lúc này Vân Xích nghĩ Vân Truy còn là đĩnh thuận mắt.
Rời nhà, Vân Liệt đến công ty thị sát tình huống, xử lý một ít người phía dưới vô pháp xử lý sự tình sau đó, ở bí thư nhắc nhở xuống phía dưới hoàng cung tửu điếm đàm hiệp ước.
Trên bàn rượu khó tránh khỏi muốn uống thượng mấy chén, ngày hôm nay người của đối phương viên có thể là mong muốn Vân Liệt có điều buông lỏng, sở dĩ mời rượu thời gian không khỏi có rót hiềm nghi, hơn nữa còn là các loại rượu tất cả khuyến, bởi vậy đến cuối cùng hiệp ước đàm thành thời gian, Vân Liệt kỳ thực đã say, nhưng là của hắn rượu phẩm tương đối khá, làm cho căn bản nhìn không ra hắn đã say.
"Vân tiên sinh, ngày hôm nay ta thật cao hứng." Người của đối phương viên cười vẻ mặt đắc ý, ngày hôm nay đàm thành một khoản đơn đặt hàng lớn, tin tưởng cách hắn thăng chức đã không xa.
"Ta cũng vậy." Vân Liệt diện vô biểu tình mắt có chút đăm đăm đạo, tiếp theo lại uống một ngụm rượu.
"Vân tiên sinh thực sự là bao dung, Lý mỗ bội phục."
"Ân."
"Ta đã ở trên lầu cấp Vân tiên sinh định hảo phòng, Vân tiên sinh đi theo ta, tin tưởng sẽ không để cho ngài thất vọng." Lý kinh lý cười có chút ái muội, có chút hèn mọn, nếu như là bình thường Vân Liệt nhất định tài năng phát hiện không thích hợp, bất quá bây giờ hắn chỉ là đi theo Lý kinh lý phía sau, Lý kinh lý đi hắn đã đi, Lý kinh lý đình hắn cũng đình.
Đi tới 1023, Lý kinh lý tương môn đẩy ra, đạo: "Mong muốn Vân tiên sinh có thể có được một mỹ giây ban đêm, ta đi trước, thì không quấy rầy ngài."
Vân Liệt một mệnh lệnh một động tác, đi vào gian phòng, ở trên giường ngồi một hồi, về phía sau nằm ngửa liền ngủ.
Cảm giác người bên cạnh hô hấp đều đặn, thực sự đã đang ngủ, bởi vì có chút hãm hại cha nguyên nhân xuất hiện ở nơi này nam nhân chợt thoáng cái thì từ trên giường nhảy lên, đi tới cửa, bất quá đi mấy bước do dự củ kết một trận lại từ từ bước đi thong thả liễu trở về.
Nam nhân đứng ở bên giường, sắc mặt cổ quái quan sát ngủ Vân Liệt, không thể không nói người đàn ông này rất có mị lực, hắn nên cảm tạ nhân phẩm hắn không sai gặp cực phẩm sao, như vậy hắn sau này hài tử khẳng định lớn lên không kém, bất quá hắn vẫn cảm thấy hài tử như chính mình một ít tương đối khá.
Tư tưởng chẳng thế nào liền quẹo vào quỷ dị như vậy địa phương, nam tử phát điên rống lớn một tiếng, cầm một đầu vốn là không kềm chế được tóc bắt loạn hơn, đưa đầu là một đầu, rụt đầu cũng là một đao, ngày hôm nay nhất định đem mình ăn nói đi ra, nam nhân hít sâu một cái, nhanh chóng cầm y phục của mình cởi, lộ ra bìa cứng thân thể, khom lưng lại bắt đầu bác Vân Liệt y phục.
Không thể không nói hắn ngày hôm nay vận khí thực sự tốt, gặp như vậy một cực phẩm, không chỉ có dáng dấp đẹp trai, hơn nữa vóc người hoàn hảo không phản đối, không được tự nhiên cởi trên giường người nội khố, khi hắn thấy ngủ say cự / vật thời gian chỉ cảm thấy nhãn mạo kim tinh, lớn như vậy một khối thật có thể nhét vào sao? !
Nam nhân nuốt nước miếng một cái, khẽ cắn môi mất mặt chính mình khuếch trương - sung, lại sử xuất hồn thân thế võ làm cho ngủ say cự / vật thức tỉnh, chờ hoàn thành những thứ này bước(đi) sau đó, nam người đã mệt cả người đổ mồ hôi.
Hắn lau một cái hãn, nhấc chân nhảy qua ngồi ở Vân Liệt hông của phúc thượng, đỡ juwu tựa như đi vào trong bỏ vào, bất quá hiển nhiên là không được kết cấu, hơn nữa ngày tài cận nhét vào một cái đầu bộ.
Bởi vì thời gian dài bảo trì bán ngồi chồm hổm tư thế, nam nhân chân đã đẩu không còn hình dáng, lúc này Vân Liệt đột nhiên vô ý thức đỉnh đầu, nam nhân vòng eo mềm nhũn, cả người điệt ngồi xuống, chỉnh căn không có vào!
"A!" Nam nhân kinh hô một tiếng, cảm giác quỷ dị kích thích nam nhân viền mắt ửng đỏ, hắn ghé vào Vân Liệt trên người chậm một trận mới chậm rãi động. Không thể không nói ngoại trừ ngay từ đầu không thích ứng, về sau cảm giác cũng không tệ lắm, nam nhân có chút mê luyến thượng loại cảm giác này, cố sức cầm Vân Liệt lộng she hai lần, nam nhân sờ sờ bụng nhỏ, nghĩ có chút thiếu, hắn phải một lần có bầu, bởi vậy chậm một trận, lại động...
Chẳng biết lúc nào trời đã sáng, nam nhân từ trong lúc ngủ mơ giật mình tỉnh giấc, lão Thiên, hắn cư nhiên đang ngủ! Nhanh đi xem dưới thân người, may là cái này coi tiền như rác còn không có tỉnh, không phải tình huống hiện tại thật đúng là giải thích không rõ, nam nhân cố sức từ Vân Liệt trên người leo xuống, cố sức chặt lại cái mông, hy vọng có thể cầm nhiều thứ hơn lưu ở trong người, như vậy mang thai tỷ lệ sẽ lớn hơn một chút.
...
Vân gia người phát hiện, từ Vân Liệt có một lần dạ không về túc sau đó, cả người cũng thay đổi, thế nhưng cụ thể là đâu thay đổi ai cũng nói không rõ, Bạch Dịch lo lắng, muốn cùng hắn nói chuyện tâm, Vân Liệt chỉ là hung tợn nói một câu 'Ta tiện nghi điều không phải tốt như vậy chiếm!', liền đi làm việc.
Ba tháng sau đó hệ thống đối Vân Liệt tiến hành phối - đối, chẳng biết tại sao nhưng không có thành công, sau đó cách mỗi một tháng hệ thống đều hội cho hắn phối một lần, bất quá một lần cũng không có thành công qua, thẳng đến một năm sau đó, Vân Liệt rốt cục nghênh đón tánh mạng hắn trung một nửa kia, bất quá người nọ cũng một mang theo con chồng trước nam nhân. Cái này...
Tất cả mọi người vì Vân Liệt cảm thấy không công bình, chờ mọi người để an ủi Vân Liệt thời gian, lại phát hiện hắn cười rất quỷ dị, rất tà ác, đại gia suy đoán hắn có thể là bị kích thích không nhẹ, sau đó đại gia rất ít đề chuyện này.
============================================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Bài này đến đó xong xuôi, cái kia ta muốn hỏi một chút, cái này văn có người muốn định chế sao, nếu như muốn ta thì tu tu văn gia một hai lần ngoại, nếu như không muốn, cái này văn cứ như vậy O(∩_∩)O ha ha ~