Tại Mỹ. 6 am
Nằm tại ngoài vùng ngoại ô của đất nước Mỹ xinh đẹp, có một căn biệt thự được xây dựng theo kiến trúc thời phong kiến. Bên ngoài được phủ bởi một màu trắng xóa, vừa lộng lẫy vừa thanh cao. Xung quanh căn biệt thự được bao bọc bởi một khu vườn có rất nhiều hoa, đặc biệt là hoa baby. Trông khu vườn như là một thiên đàng thơ mộng. Nhưng giữa khu vườn lại có một bức tượng của một con yêu tinh, trông rất dữ tợn. Đây chính là một thiên đàng nhưng thiên đàng này lại đáng sợ đến bất ngờ.
Bên trong căn biệt thự, mọi thứ hoàn hoàn trái ngược với bên ngoài. Bên trong là một bầu trời âm u, lạnh lẽo không có lấy một tiếng nói, cười, im lặng đến nỗi chúng ta có thể nghe của tiếng ruồi bay qua. Thật là đáng sợ =.= Tại sao không khí lại âm u đến thế??? Đơn giản, mấy cô chú giúp việc được nghỉ Tết về thăm gia đình rồi nên mới âm u. Còn lạnh lẽo là do mở 3,4 cái điều hòa nghĩ sao mà không lạnh cho được =.=
Tại thư phòng tầng 2 của căn biệt thự, có một cậu thanh niên da dẻ trắng trẻo, nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt thì lạnh lùng, không một cảm xúc. Cậu thanh niên ấy đang ngồi trên bàn làm việc, tay liên tục gõ xuống máy tính, tạo ra âm thanh 'cộp' 'cộp' nghe vui tai =)) Các nàng có muốn biết cậu thanh niên ấy là ai không??? Nếu muốn thì để tôi nói cho nghe nha~ Xin giới thiệu với mọi người. Cậu thanh niên đó chính là Louis Williams Suga Adams Đời Thứ 3 aka Yeon Kimin aka Min Swag aka Mìn Sú Gà aka Min Yoon Ji ( or Min Dung Chi) aka Đường Tổng aka Min Yoon Gi đấy ạ =))
"Haizzz!!! Tại cái ông SeokJin kia mà mình bị ông nội bắt phải quản lý cả cái công ty này. Trời ơi!!! Sao mà đau khổ vại nè!!"- YoonGi nằm dài trên bàn, môi bĩu ra trông dễ thương vô cùng đánh mất hình tượng Min Swag ngày nào (Chồn: Where is Min Swag???)
"Chừng nào Min Suga này mới được về Hàn??? Aaaaaaaaaaa. Ta muốn về Hàn. Mau cho ta về Hàn"- YoonGi vùng vẫy gào thét. Bỗng:
"Hey! Tony Montana, shit
Hey gentle man!
Wait a minute
You are praying for me to fail right
sorry i have no problem shit
no money no problem shiti know, feel like ㅎ tony montana
i know, feel like ㅎ tony montana
i know, feel like ㅎ tony montana
i know, feel like ㅎ tony montanai know, feel like ㅎ tony montana
Success and happiness seem alike but they're different
But still I want bigger success
Bigger wealth and even bigger honor
I want money to chase me
But I hope I won't become the monster who only chases after money..."
(Tony Montana - Agust D [Suga] ft Jimin [BTS] ) (Chồn: Video ở dưới đóa. Hay lắm nha!!! Jimin rap đấy 😊😊😊)
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| [EXO/BTS/GOT7/SUJU] When We Are Together
FanfictionMC dẫn chuyện + MC chuyên mục tám: Chồn èn Gấu Category: HE, H nhẹ, pink, hài Rating: T, M Disclaimer: nhân vật thuộc về nhau nhưng số phận thuộc về au hahaha Lenght: tùy thuộc vào độ siêng hay lười của con au Pariting: ChanBaek, HunHan, VKook, Hop...