Art Of Letting You Go PROLOGUE
***
".. but most of all, I'm sorry i let you in"
Malamig na emosyon. Malamig na tinig habang binibitawan ang pinakamasakit na salitang kahit kailan hindi ko malilimutan.
Ang lamig ng pader na sinasandalan ko sa aking kwarto ay siyang init naman ng mga luhang pumapatak sa aking tuhod. Lalo ko pa itong niyakap.
Di ba ko sapat?
Anong pagkukulang ko?
Madami ang hindi ko maintindihan, Madaming tanong ang iniwan mo.
Sana bago mo manlang ako tinalikuran noong gabing yun pinaintindi mo muna sakin ang lahat.
"Hindi na kita mahal"
At doon alam kong tapos na tayong dalawa. My almost perfect love story ay tinapos mo na.
Sobrang sakit. Nakakawasak.
I don't really know what to do.
Parang paulit ulit akong sinasaksak ng kutsilyo sa sobrang sakit.
Dumating sa point na puro na lang iyak at hindi na alam kung paano babangon.
Ngunit sa likod ng mga ito nangingibabaw parin ang pangalan mo...
Mahal na mahal parin kita, Jimin.
At nararamdaman kong babalik ka sakin. Susubukan ko. Gagawin ko ang lahat dahil hindi ko kayang wala ka sa tabi ko. Hindi ko talaga kaya.
I'm only human, and sometimes I don't make a right choices. But for the one i loved the most. I will sacrifice. Everything is going to be alright maybe not now but eventually.
***
Hey_Swaeg: First storyyyy. Hope u like it :)
BINABASA MO ANG
Art Of Letting You Go
Fanfiction"you broke my heart Jimin, but still love you with all the broken pieces"