Chương 227 phản bị đùa giỡn
"Nga?" Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, chợt gật đầu, "Ta đã biết."
Hoàng đế sắc mặt lại có chút không vui. "Ngươi liền không có khác nói sao?"
"Hoàng Thượng nếu nói ra nói như vậy, vậy thuyết minh ngươi trong lòng sớm đã quyết định chủ ý, thần thiếp
Nói lại nhiều cũng chỉ là lãng phí miệng lưỡi. Cùng với như thế, thần thiếp còn không bằng nắm chặt thời gian vì ngươi chuẩn bị lên. Cũng làm cho ngươi ra cửa thời điểm không có nỗi lo về sau." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Hoàng đế một cái chinh lăng. Cuối cùng chỉ có thể thở dài. "Ngươi phản ứng sao có thể như vậy bình tĩnh đâu?"
Hắn còn hy vọng nàng có thể làm ồn ào, cản cản lại. Biểu hiện đến lưu luyến một chút, cũng hảo cho hắn một chút tâm lý an ủi đâu! Kết quả tàn khốc hiện thực lại hướng hắn ngực thượng hung hăng cắt một đao.
Bùi Ánh Tuyết vẫn như cũ trấn định như thường: "Thần thiếp thân là Hoàng Thượng ngài vợ cả, hậu cung chi chủ, lý nên Thái Sơn sập trước mặt mà không thay đổi này sắc, đây là thân là hoàng hậu cơ bản nhất tu dưỡng. Lần này cùng Thanh Khâu Quốc đối chiến, tình thế đã là thập phần nghiêm trọng, chúng ta tuy rằng đã làm ra Thần Tí Cung, nhưng Thanh Khâu Quốc pháo vẫn như cũ thập phần lợi hại, các tướng sĩ khẳng định đã bị bọn họ liên tiếp không ngừng pháo cấp kinh sợ ở. Cho nên hiện tại, Hoàng Thượng ngài nếu có thể đích thân tới tiền tuyến đốc chiến, nhất định có thể cho các tướng sĩ lấy ủng hộ, đây là rất tốt sự, thần thiếp càng không thể ngăn trở."
Đạo lý hắn đều hiểu. Hắn sở dĩ làm ra như vậy quyết định, cũng là xuất phát từ mục đích này.
Chính là nói như vậy từ miệng nàng nói ra. Hoàng đế bệ hạ vì cái gì chính là cảm thấy tâm tắc đến không được đâu?
"Hơn nữa......" Bùi Ánh Tuyết bỗng nhiên lại ngừng lại một chút, "Thần thiếp cũng có một việc tưởng cầu Hoàng Thượng ân chuẩn."
"Cái gì?"
"Thần thiếp cũng muốn đi tiền tuyến."
"Hồ nháo!" Hoàng đế lập tức cau mày quắc mắt, "Ngươi thân là hoàng hậu, lý nên Thống soái hậu cung. Trẫm không ở hoàng cung, ngươi liền phải thay thế trẫm ở chỗ này tọa trấn. Huống chi ngươi đều đã có gần bốn tháng có thai! Hiện tại đã tiến đông. Biên quan khổ hàn, nơi nào là ngươi có thể đi địa phương? Ngươi cho trẫm thành thật điểm lưu tại Lạc Dương, không được chạy loạn!" Dịch mỗi thính khiêng.
"Chính là lần này Trương Oánh sở dĩ có thể nói động Thanh Khâu Quốc hoàng đế phát binh, chính là đánh đến vì ta chính danh cờ hiệu. Cái này thuyết minh Trương Oánh khẳng định lại lấy ta đi giả danh lừa bịp. Nếu chúng ta Thần Tí Cung có thể trước đánh đuổi bọn họ, cho bọn hắn lấy kinh sợ, sau đó lại ta ra mặt. Báo cho Thanh Khâu Quốc hoàng đế hắn là chịu kẻ gian lừa bịp, như vậy chiến sự có lẽ có thể nhanh chóng kết thúc. Thần thiếp như vậy cũng là vì biên quan tướng sĩ cùng với các bá tánh suy xét. Rốt cuộc lập tức liền phải tiến vào ngày đông giá rét, trận này trượng lại liên tục đi xuống, đối bên ta cực kỳ bất lợi."
"Kia cũng không cần phải ngươi ra mặt! Trẫm đường đường một đại nam nhân, ta Phượng Tường Vương Triều càng có trăm vạn đại quân, cần gì ngươi một nữ nhân ra mặt?"
"Hoàng Thượng......"
"Trẫm nói, không được! Ngươi liền thành thành thật thật lưu tại trong cung, sống yên ổn dưỡng thai, hảo hảo cho trẫm sinh hạ trẫm Hoàng trưởng tử, đây là giúp trẫm lớn nhất vội!"
"Hảo đi!" Xem hắn vẻ mặt kiên định bộ dáng, Bùi Ánh Tuyết liền biết nàng là nói bất động hắn, bất đắc dĩ chỉ phải từ bỏ.
Hoàng đế lúc này mới nhẹ nhàng thở ra: "Chuyện này liền như vậy định rồi. Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay cũng vất vả ngươi. Trẫm lại đi triệu tả tướng hữu tướng cùng nhau thương nghị một chút ngự giá thân chinh sự."
"Là, thần thiếp cung tiễn Hoàng Thượng."
Hoàng đế đi ra Tiêu Phòng Điện, lại đi phía trước đi rồi vài bước, hắn đột nhiên dừng lại bước chân —— hắn như thế nào cảm thấy sự tình không lớn đối? Vì cái gì chính mình phải đối Bùi Ánh Tuyết đưa ra đi theo chính mình ngự giá thân chinh chuyện này phản ứng lớn như vậy? Rõ ràng ngay từ đầu chính mình là muốn nhìn nàng phản ứng a, nhưng vì sao kết quả là lại biến thành chính mình nổi trận lôi đình? Nhưng thật ra sinh sôi làm nàng nhìn vừa ra trò hay.
Hoàng đế bệ hạ giơ thẳng lên trời thở dài một hơi —— hắn xong rồi, cư nhiên bị nữ nhân này cấp ăn gắt gao, cảm xúc cũng tùy ý nàng trêu chọc, mà chính mình lại ngược lại một chút đều trêu chọc bất động nàng!
Vương Toàn đi theo bên cạnh hắn, thật cẩn thận hỏi: "Hoàng Thượng chính là nhớ tới còn có chuyện gì muốn công đạo Hoàng Hậu nương nương?"
"Đã không có!" Hoàng đế hung tợn nói, lập tức vừa nhấc chân, "Đi rồi, vô nghĩa nhiều như vậy làm gì?"
Hắn nào có vô nghĩa? Hắn rõ ràng cũng chỉ nói một câu nói a! Vương Toàn yên lặng nghĩ, cũng không khỏi thở dài, nhận mệnh nhấc chân đuổi kịp Hoàng đế bệ hạ bước chân.
Từ cùng Hoàng Hậu nương nương hòa hảo sau, Hoàng Thượng tiểu tính tình cũng là thấy trướng a! Chỉ là hắn tựa hồ không có phát hiện?
Lại nói Thanh Khâu Quốc đại doanh bên kia.
Thanh Khâu Quốc hoàng đế, cũng là lần này suất binh tấn công Phượng Tường Vương Triều chủ soái Hiên Viên Mậu đột nhiên một phen vén rèm lên, bước nhanh đi vào doanh trướng trung.
Trương Oánh vội vàng đứng lên: "Hoàng Thượng ngài như thế nào tới? Hôm nay lại không công thành sao?"
"Pháo số lượng không lớn đủ rồi, hiện tại bọn họ lại bắt người đổ thành thịt tường. Nếu là một hơi đem pháo đều ném đi lên, chúng ta tướng sĩ cùng bọn họ còn lại nhân số cũng không đúng chờ, thực dễ dàng có hại." Hiên Viên Mậu trầm giọng nói, liền ở nàng đối diện ngồi xuống, "Vừa lúc ta hôm nay lại nghe được một ít tin tức, tưởng cùng ngươi xác minh một chút."
Trương Oánh vội vàng lại ngồi xuống. "Cái gì tin tức?"
"Ngươi lại đây nơi này, phủng nàng tự tay viết thư từ, nói là nàng phái ngươi hướng ta cầu viện, cũng tặng kèm cho ta pháo phối phương, chỉ cầu ta có thể đánh tới Lạc Dương đi, cứu nàng với nước lửa bên trong. Chính là vì cái gì mấy ngày này ta phái đi Lạc Dương thám tử trở về lại nói, nàng vẫn như cũ ở trong hoàng cung quá đến hảo hảo, thậm chí còn độc được các ngươi hoàng đế chuyên sủng?"
"Nga, ngươi nói chính là cái này a!" Trương Oánh đạm nhiên cười nói, "Không biết Hoàng Thượng ngài có không nghe qua một cái cách nói, kêu kỳ thật hư chi, hư tắc thật chi?"
"Ta đương nhiên nghe qua. Lần này ngươi mang đến binh pháp thư thượng liền có."
"Nếu nghe qua, kia Hoàng Thượng ngài như thế nào còn không có nghĩ thông suốt trong đó mấu chốt nơi đâu?"
Hiên Viên Mậu liễm mi suy tư một phen, thực mau liền trợn to mắt: "Ý của ngươi là nói, chuyện này là Phượng Tường Vương Triều hoàng đế cố ý thả ra lầm đạo người ánh mắt?"
Trương Oánh gật đầu. "Đúng là."
"Đây là vì cái gì? Hắn yêu cầu làm như vậy sao?"
"Đương nhiên yêu cầu. Hắn ngôi vị hoàng đế củng cố cùng không, tất cả đều muốn dựa vào thành Lạc Dương nội những cái đó thế gia đại tộc, trong đó Bùi thị càng là này đó thế gia trung trụ cột vững vàng. Phía trước hắn đối Hoàng Hậu nương nương thái độ đã lệnh Bùi gia rất bất mãn, hơn nữa hiện tại hai nước giao chiến, hắn yêu cầu này đó thế gia đại tộc quyên tiền quyên người duy trì, cũng chỉ có thể tế ra như vậy biện pháp."
Trương Oánh thong thả ung dung nói. Xem hắn vẫn là vẻ mặt không tin biểu tình, nàng lại thở dài khẩu khí: "Nói vậy ta thân phận, ngươi cũng đã gọi người tra qua đi? Ta lúc trước đi theo thái hậu hồi cung, cùng Hoàng Hậu nương nương nhất kiến như cố, đã từng cũng vì nàng bất bình quá. Nhưng ta hành động lại vì Lệ Phi sở kiêng kị, nàng ngầm mấy lần đối ta hạ độc thủ muốn hại ta tánh mạng. Sau lại vẫn là Hoàng Hậu nương nương xem bất quá đi lặng lẽ gọi người phóng ta ra cung, trả lại cho ta này phong thư, làm ta cần phải muốn đem đồ vật giao cho ngươi. Bằng không, ta một cái tiểu nữ tử, cả đời đi qua xa nhất lộ chính là từ Ngạc Châu đến Lạc Dương, kia vẫn là cùng thái hậu cùng nhau ngồi xe ngựa, chính mình chưa từng đi qua một bước lộ. Từ Lạc Dương đến Thanh Khâu Quốc, đây chính là mấy ngàn lộ a, nếu không có ôm cứu Hoàng Hậu nương nương ra hố lửa tín niệm, ta lại như thế nào kiên trì đến bây giờ?"
Nói tới đây, nàng hai mắt trở nên đỏ bừng, hai giọt lệ châu ở khóe mắt lăn lăn, cuối cùng rơi xuống xuống dưới.
Như vậy điềm đạm đáng yêu bộ dáng, lại làm Hiên Viên Mậu trong lòng vừa động, không khỏi nghĩ tới lần đầu nhìn thấy nàng tình hình ——
Ngay lúc đó nàng một thân dơ bẩn, khuôn mặt nhỏ gầy đến chỉ còn xương bọc da, chỉ có một đôi mắt lại đại lại lượng. Đương nhìn thấy hắn khi, nàng lập tức liền nhào tới, trong miệng cao giọng hô: "Cầu xin Hoàng Thượng ngài cứu cứu chúng ta Hoàng Hậu nương nương đi! Hiện tại chỉ có ngài có thể cứu nàng!"
Đem nàng đưa lại đây tin xem xong, lại nghe nàng đem Lạc Dương bên kia trạng huống nói xong, nàng liền mắt nhắm lại, rốt cuộc chống đỡ không được hôn mê bất tỉnh.
Lúc sau, nàng vẫn luôn ở doanh trướng điều dưỡng nửa tháng mới dần dần chuyển biến tốt đẹp. Mà ở này nửa tháng thời gian, nàng cơ hồ ngày ngày đều phải truy vấn hắn sự tình tiến triển, hơn nữa không màng ốm yếu thân thể, một hai phải đi tự mình chỉ đạo bọn họ chế tác pháo. Nếu không có nàng trợ giúp, bọn họ không có khả năng như vậy đoản thời gian nội liền chế ra lực sát thương lớn như vậy pháo ra tới.
Sau lại hai quân khai chiến, nàng cũng kiên trì không lưu tại vương đình bình yên độ nhật, kiên trì muốn tùy quân đi trước, nói là phải làm cái thứ nhất xông vào hoàng cung đem Hoàng Hậu nương nương cứu ra người.
Tiền tuyến điều kiện đơn sơ, nàng lại một tiếng khổ đều không có kêu lên, ngược lại hiện tại còn ở giúp bọn hắn miêu tả Phượng Tường Vương Triều bố trí quân sự đồ.
Như vậy toàn tâm toàn ý vì cứu hoàng hậu, vì trợ giúp bọn họ người, chính mình như thế nào có thể hoài nghi nàng đâu?
Hiên Viên Mậu tại nội tâm tự trách không thôi.
Hắn vội vàng thân thủ cho nàng sát sát khóe mắt: "Chuyện này là ta sai rồi, ta không trách hoài nghi ngươi đối nàng trung thành. Nàng là trên đời này tốt nhất nữ tử, nàng đáng giá mọi người vì nàng trả giá hết thảy."
Trương Oánh cúi đầu phiên cái xem thường. Lại ngẩng đầu, nàng lại là vẻ mặt điềm đạm đáng yêu: "Hoàng Thượng ngài nói chính là. Hoàng Hậu nương nương thiện lương lại thông minh, chỉ có trên đời này tốt nhất nam nhân mới xứng đôi nàng. Phượng Tường Vương Triều cái kia hoàng đế...... Hắn thật là hoen ố nàng!"
"Ai! Ngay từ đầu ta cũng cho rằng hắn sẽ hảo hảo đối nàng, rốt cuộc cái này trượng phu là chính nàng tuyển, nhưng ai biết...... Sớm biết như thế, ta ngay từ đầu nên trực tiếp đem nàng mang đi, làm nàng tới làm ta hoàng hậu! Ta nhất định sẽ toàn tâm toàn ý ái nàng, tuyệt đối sẽ không giống các ngươi cái kia hoàng đế như vậy tra tấn nàng!"
"Hoàng Hậu nương nương có ngài như vậy cho rằng lam nhan tri kỷ, thật là nàng cuộc đời này chi hạnh. Khó trách Hoàng Hậu nương nương vẫn luôn đối ngài khen không dứt miệng, xảy ra chuyện cũng là trực tiếp để cho ta tới tìm ngài. Trên đời này cũng chỉ có ngài có thể không oán không hối hận vì nàng trả giá hết thảy. Chỉ tiếc......" Trương Oánh bi bi thiết thiết nói, "Hoàng Hậu nương nương cuộc đời này cùng Hoàng Thượng ngươi vô duyên."
Hiên Viên Mậu sắc mặt lạnh lùng. "Cái này còn nói không chuẩn. Chỉ cần nàng chịu gả cho ta, mặc kệ nàng gả quá nhiều ít nam nhân, sinh mấy cái hài tử, ta đều phải nàng! Ta giống nhau sẽ làm nàng làm ta hoàng hậu!"
Trương Oánh khóe môi nhẹ xả. "Như vậy ta liền an tâm rồi. Hoàng Hậu nương nương nếu là biết Hoàng Thượng tâm ý của ngươi, nàng cũng nhất định sẽ thực vui vẻ!"
"Phải không?" Hiên Viên Mậu đại hỉ, vội vàng liền nói, "Hảo, ngươi tiếp theo nghỉ ngơi đi! Ta không đã quấy rầy ngươi."
"Hoàng Thượng ngài muốn đi sao?" Trương Oánh vội hỏi.
Hiên Viên Mậu gật đầu. "Ta lại đi kiểm kê một chút tướng sĩ cùng vật tư. Nếu bọn họ còn tiếp tục chết khiêng nói, vậy chẳng trách ta phải dùng pháo lại tạc ra một cái đường ra!"
Trương Oánh trong mắt lập tức tinh quang đại thịnh.
"Nếu như vậy, kia Hoàng Thượng ngài đi vội đi! Ta tiếp tục ngẫm lại Phượng Tường Vương Triều bố trí quân sự."
Hai người nói chuyện, đột nhiên một người tiểu binh kêu to xông vào.
"Hoàng Thượng, không hảo, Phượng Tường Vương Triều quân đội đột nhiên đối bên ta phát động mãnh công!"
"Vậy đánh trở về! Thượng hoả pháo!" Hiên Viên Mậu tức khắc mừng vui gấp bội. Hắn đang nghĩ ngợi tới muốn tiếp tục đem chiến tuyến hướng Phượng Tường Vương Triều bụng chuyển dời đâu, không nghĩ tới bọn họ liền chính mình đưa tới cửa tới!
Tuy rằng thời gian đuổi điểm, nhưng có pháo mở đường, bọn họ phần thắng còn muốn lớn một chút. Nếu lại làm người tăng ca thêm chút làm một đám pháo ra tới, như vậy kế tiếp vấn đề cũng không cần phát sầu.
"Không phải Hoàng Thượng, lúc này đây...... Bọn họ cũng có thần binh lợi khí, chúng ta pháo cũng có chút ngăn cản không được a!"
Cái gì!
Nghe nói như thế, Hiên Viên Mậu cùng Trương Oánh song song kinh hãi.
Tiểu binh vội nói: "Thật là như thế. Bọn họ lần này không biết từ nào làm ra rất nhiều cung tiễn, lại là một hơi có thể liền phát rất nhiều chi, tốc độ so chúng ta pháo mau nhiều!"
"Thần Tí Cung!" Nghe nói như thế, Trương Oánh lập tức buột miệng thốt ra.
Chương 228 trận chiến mở màn báo cáo thắng lợi
Hiên Viên Mậu lập tức quay đầu lại. "Ngươi biết thứ này?"
Nàng đương nhiên biết! Đó là nàng ngay từ đầu cùng pháo cùng nhau nghĩ ra được đồ vật. Vũ khí lạnh thời đại, có thể liền phát cung nỏ tuyệt đối là sở hữu binh khí bên trong sát thương hiệu quả mạnh nhất. Mặc cho ai được đến tay kia đều là thắng vì đánh bất ngờ pháp bảo.
Nàng vốn dĩ cũng đối loại này đồ vật không có hứng thú, nhưng trước kia bạn trai thích nghiên cứu này đó, nàng đã từng nghe hắn nói quá không ít, đặc biệt là đối cái này Thần Tí Cung, hắn là khen lại khen. Thậm chí còn muốn đi mua một phen hiện đại phỏng chế phẩm. Nề hà không có con đường, liền chính mình mua một đống nguyên liệu ở nhà lăn lộn. Nàng lúc ấy liền ở một bên giúp hắn trợ thủ. Cho nên đối những cái đó chi tiết đều hiểu biết một ít —— nhưng cũng chỉ là một ít mà thôi.
Lúc ấy nàng không dùng như thế nào lòng đang phía trên, cho nên sau lại tưởng trước tiên mấy trăm năm đem đồ vật làm ra tới, lại phát hiện rất nhiều việc nhỏ không đáng kể đồ vật nàng căn bản là không hiểu, liền chỉ có thể miễn cưỡng đem dạng đồ cấp vẽ ra tới, lại đem chính mình sở hữu nhớ rõ chi tiết đều tiêu đi lên. Nguyên bản là tính toán nếu là ngày nào đó hoàng đế quyết định khai cương thác thổ, tất yếu thời điểm chính mình lấy ra tới cho hắn làm binh lực duy trì. Như vậy, lại có thể vì chính mình tăng thêm vài phần củng cố địa vị lợi thế.
Vì phòng ngừa bị người rình coi đi, nàng còn riêng dùng chữ giản thể cùng với con số cùng chữ cái đánh dấu, xác định ở cái này địa phương ra chính mình không ai xem hiểu. Chính là vì cái gì...... Thứ này cư nhiên đã bị bọn họ cấp làm ra tới?
Ai làm!
Trương Oánh trong đầu trong nháy mắt dần hiện ra vài khuôn mặt —— hoàng đế, Từ Minh Hiên, Bùi Ánh Tuyết, này ba người đều có khả năng!
Nàng tức khắc tức giận đến nghiến răng nghiến lợi. Đám kia hỗn đản, bọn họ cư nhiên trộm nàng tư tưởng! Nàng lại đã quên. Vốn dĩ nàng Thần Tí Cung tư tưởng cũng là trộm sau lại Tống triều. Bùi Ánh Tuyết tốt xấu còn cực cực khổ khổ đem nàng viết kia đôi chữ như gà bới cấp phiên dịch thành thời đại này văn tự, hơn nữa công bộ trên dưới liên tục năm ngày tăng ca thêm chút, khó khăn mới đưa đồ vật cấp làm ra tới. Nơi này đầu trả giá cùng nỗ lực, xa so nàng muốn nhiều đến nhiều!
"Cái kia đồ vật cũng là Hoàng Hậu nương nương chủ ý. Chỉ là bởi vì nàng đối cấu tạo chi tiết phương diện còn có chút không nắm chắc, cho nên không có làm ta mang ra tới cho các ngươi." Trương Oánh trầm giọng nói.
Nếu đều đã đem Bùi Ánh Tuyết đắp nặn thành một cái thông tuệ hơn người, tinh với các loại phát minh người. Như vậy nàng cũng chỉ có thể tiếp tục đem này đỉnh tâng bốc hướng nàng trên đầu mang lên đi.
"Chính là ngươi vẫn chưa đối ta nhắc tới quá quan với thứ này chẳng sợ một câu." Hiên Viên Mậu vẻ mặt lạnh băng.
Vô nghĩa. Thứ này ta căn bản là lấy không ra cái thành phẩm tới, làm sao có thể cùng ngươi đề? Ngược lại là pháo, cái này nguyên liệu hảo đến, phối phương cũng là có sẵn, ta tùy tay viết là có thể cho ngươi, nhiều đơn giản phương tiện! Chỉ có lấy ra pháo. Mới có thể làm ngươi ở trước tiên liền tín nhiệm ta a! Nếu là ta lấy ra cái bán thành phẩm tới, làm ngươi bắt được tay còn phải tiếp tục đầu nhập nhân lực vật lực, kia hiệu quả liền đại suy giảm. Trương Oánh thầm nghĩ.
Nhưng ai biết, Phượng Tường Vương Triều đám kia người như vậy âm, cư nhiên như vậy đoản thời gian liền đem Thần Tí Cung cấp phỏng chế ra tới! Này thật sự là đại đại ra ngoài nàng ngoài ý liệu.
"Cái này Hoàng Hậu nương nương là cùng ta đề qua, nhưng là bởi vì nàng còn không có nắm chắc làm ra tới, hơn nữa nàng mồi lửa pháo phối phương càng có tin tưởng, cho nên......" Trương Oánh chạy nhanh lại bày ra một bộ điềm đạm đáng yêu tiểu biểu tình, "Ta rời đi thời điểm Hoàng Hậu nương nương nghiên cứu còn vẫn luôn không có tiến triển đâu, chắc là nàng sơ đồ phác thảo bị Phượng Tường Vương Triều hoàng đế thấy được, cho nên cầm đi cấp công bộ đám kia người làm được đi! Bằng không, ta nghĩ không ra nàng vì cái gì muốn đem như vậy vũ khí sắc bén giao cho Phượng Tường Vương Triều người, nàng nhất định là bị buộc!" Dịch mới vừa trì đệ.
Nàng cắn chết cuối cùng một câu, tăng thêm âm lượng, quả nhiên kêu Hiên Viên Mậu lại chau mày.
"Là như thế này sao? Kia thật đúng là khổ nàng."
Trương Oánh cũng liên tục gật đầu: "Đúng là như thế! Ta nguyên bản là nghĩ mau chóng đem Hoàng Hậu nương nương cứu ra, cho nên không có nói chuyện này. Nhưng hiện tại nếu bọn họ đều đã chế ra thứ này, ta đây cũng ít không được muốn chiếu Hoàng Hậu nương nương theo như lời đem ta biết đến hết thảy đều nói ra. Chỉ là về Thần Tí Cung, ta cũng chỉ biết một cái đại khái, còn lại còn muốn Hoàng Thượng ngài chính mình mang theo người đi nghiên cứu."
Lời này xuất khẩu, trên mặt nàng một trận phát sốt, thật cảm thấy mất mặt ném đến bà ngoại gia!
"Ân, trẫm đã biết. Ngươi đem ngươi biết đến toàn bộ viết ra tới chính là, còn lại liền giao cho ta đi!" Hiên Viên Mậu thái độ đã là lãnh đạm rất nhiều.
Trương Oánh tự nhiên chỉ có gật đầu hẳn là lý.
Hiên Viên Mậu lại gật gật đầu, liền vội cấp nhấc chân đi ra ngoài. Một mặt đi tới, hắn còn một mặt thấp giọng lẩm bẩm một câu: "Ngươi chung quy không phải nàng, ngươi so nàng vẫn là kém xa a!"
Trương Oánh một ngụm lão huyết thiếu chút nữa phun tới.
Đi ngươi muội kém xa! Này đó tất cả đều là ta chủ ý ta chủ ý! Nữ nhân kia trên đầu những cái đó quang hoàn tất cả đều là ta hơn nữa đi, cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ. Nàng chính là cái chỉ biết là cầm kỳ thư họa dân bản xứ, những cái đó tiền vệ tư tưởng nàng sao có thể nghĩ ra?
Nhưng mà mặc dù lại tức giận đến tưởng hộc máu, nàng cũng chỉ đến cắn chặt răng, tiếp tục dựa vào ký ức đem Thần Tí Cung chi tiết viết xuống tới. Chỉ là một mặt múa bút, nàng một mặt ở trong lòng đau mắng —— Bùi Ánh Tuyết, ngươi trước cho ta chờ! Chờ ta mang theo Thanh Khâu Quốc binh giết đến Lạc Dương, đến lúc đó ta lại làm ngươi đem thiếu ta hết thảy đều còn nguyên còn trở về!
Đến nỗi cái này Hiên Viên Mậu......
Ánh mắt quét về phía vẫn như cũ ở phiêu đãng rèm cửa, nàng ánh mắt lại là lạnh lùng. Nàng trước kia chỉ đương người này tính tình tục tằng chút, không câu nệ tiểu tiết, nhưng lại là cái có đảm đương có nhãn lực thấy thật hán tử. Nhưng hiện tại mới biết được, hắn cũng cùng Hân Châu Vương những cái đó đồ ngốc giống nhau, căn bản là là có mắt không tròng hạng người!
Mấy ngày nay nàng biểu hiện còn chưa đủ sao, hắn như thế nào chính là không có nhận ra nàng chân thật thân phận tới?
Nàng lại là không biết. Hiên Viên Mậu cùng Hân Châu Vương giống nhau, bọn họ sở dĩ ngay từ đầu liền cùng ngay lúc đó Bùi Ánh Tuyết giao hảo, nhìn trúng đó là nàng Bùi thị nữ thân phận. Bùi thái phó nổi danh lan xa, danh chấn thiên hạ, có nàng như vậy một cái kinh tài tuyệt diễm cháu gái chẳng có gì lạ. Cho nên bất luận ngay lúc đó Bùi Ánh Tuyết lấy ra nhiều ít lệnh người kinh ngạc cảm thán biện pháp tới, đại gia chỉ cần nghĩ đến nàng tổ phụ, vậy đã chủ động ở trong lòng đem nàng sở hữu không hợp lý hành động đều giải thích vì hợp lý —— đương nhiên, Bùi gia người ngoại trừ. Nhưng là hiện tại, thân phận của nàng bất quá là kẻ hèn Ngạc Châu Trương thị nữ nhi, phía trước vẫn luôn bừa bãi vô danh, hơn nữa chính mình còn vẫn luôn đem Bùi Ánh Tuyết danh hào đẩy ở phía trước làm tấm mộc, Hiên Viên Mậu lại nơi nào sẽ tưởng nhiều như vậy?
Ở cái này lấy xuất thân luận cao thấp xã hội, hết thảy chính là như vậy tàn khốc vô tình, chỉ là nàng còn chưa có thể hoàn toàn lý giải thấu triệt.
Bất quá, hôm nay Thanh Khâu Quốc là nhất định phải có một bại.
Hoàng đế ngự giá thân chinh, cũng mang đến sáu trăm giá Thần Tí Cung, nhất thời quân tâm đại chấn, ngay cả bị nhốt một tháng cục đá bên trong thành các bá tánh cũng đảo qua phía trước quanh quẩn lên đỉnh đầu khói mù, giỏ cơm ấm canh, thân thủ làm đồ ăn ủy lạo các tướng sĩ.
Hiên Viên Mậu đuổi tới trên thành lâu thời điểm, liền nhìn đến đầy trời mưa tên từ cục đá thành bay vụt lại đây, rậm rạp cơ hồ không có mảy may khe hở. Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ một mặt lấy tấm chắn tránh né kiếm vũ, một mặt luống cuống tay chân nhét vào đạn pháo. Chỉ là kia mưa tên lực sát thương lại là cực cường, từ hai trăm bước ngoại cục đá trong thành bắn ra tới, thế nhưng cũng có thể xuyên thủng bọn họ dùng da thú làm tấm chắn, cũng bắn trúng tấm chắn phía dưới tướng sĩ!
Không bao lâu, trên thành lâu đó là tiếng kêu rên một mảnh, phơi thây nơi chốn.
Từ phát động chiến tranh mãi cho đến hiện tại, hơn ba tháng, bọn họ còn chưa bao giờ bị bại thảm như vậy quá!
Hiên Viên Mậu xem đến hai mắt đỏ lên. "Thần Tí Cung, đây là Thần Tí Cung uy lực sao? Thứ này thế nhưng như thế lợi hại, so pháo còn muốn lợi hại đến nhiều!"
"Hoàng Thượng để ý!" Một người tướng quân chạy nhanh giơ lên tấm chắn vì hắn chắn mũi tên, "Bọn họ lần này mũi tên uy lực cực cường, chúng ta không ít huynh đệ đều đã tao ương, ngài cần phải ngàn vạn tiểu tâm a!"
"Không cần!" Hiên Viên Mậu một phen đẩy ra hắn, ngẩng đầu nhìn đối phương trên thành lâu kia một cái đĩnh bạt thân ảnh, ánh mắt lạnh băng, "Hắn tới vừa lúc! Đừng tưởng rằng có cái Thần Tí Cung liền thật có thể đánh bại ta, chúng ta Thanh Khâu Quốc lập tức cũng sẽ có thứ này, đến lúc đó lại xem hươu chết về tay ai!"
Tuy rằng cách đến xa, nhưng hoàng đế vẫn là cảm giác được hắn giết thương lực cực cường ánh mắt, bất giác khóe môi nhẹ xả.
"Thường tướng quân, ngươi cảm thấy trẫm lần này mang đến Thần Tí Cung như thế nào?" Hắn chậm rì rì hỏi.
"Hảo! Thật sự là thật tốt quá! Mạt tướng còn chưa bao giờ gặp qua bực này thần binh lợi khí. Nghe nói cái này là Hoàng Hậu nương nương từ Bùi thái phó cất chứa sách cũ trung nhảy ra tới, Hoàng Hậu nương nương thật đúng là ta Phượng Tường Vương Triều phúc tinh a! Có Thần Tí Cung, này dịch chúng ta tất thắng!" Thường tướng quân nhìn Thanh Khâu Quốc tướng sĩ bị giết đến bắt đầu chạy tán loạn trận thế, cũng nhịn không được kích động hô nhỏ.
Hoàng đế gật đầu. "Nàng thật là trẫm phúc tinh."
"Nếu là Hoàng Hậu nương nương có thể lại tìm ra càng nhiều như vậy thần binh lợi khí, vậy càng tốt!"
Thường tướng quân lại nhịn không được nói. Hoàng đế nghe vào trong tai, ngực lại là một xả —— càng nhiều thần binh lợi khí sao? Cái này nhưng thật ra rất có khả năng lại từ Trương Oánh trên tay toát ra tới!
Vì phòng ngừa nàng lại gặp phải càng nhiều chuyện xấu, trận chiến tranh này cần thiết tốc chiến tốc thắng!
Trong lòng quyết định chủ ý, hắn lập tức gật đầu: "Người tới, chuẩn bị ngựa, trẫm muốn tự mình dẫn đại quân giết qua đi!"
Vì thế, ba ngày sau, Bùi Ánh Tuyết nhận được từ biên quan truyền đến tin chiến thắng —— hoàng đế đến cục đá thành sau, lập tức thay áo giáp bước lên thành lâu, suất lĩnh sáu trăm thân phụ Thần Tí Cung các tướng sĩ đối Thanh Khâu Quốc quân đội phát động công kích, đánh Thanh Khâu Quốc một cái trở tay không kịp. Không chỉ có như thế, hắn còn ở mũi tên trận yểm hộ hạ, tự mình giá mã, suất lĩnh đại quân thẳng sát hướng Thanh Khâu Quốc đại quân. Này một chi từ Hoàng đế bệ hạ suất lĩnh đại quân kiêu dũng vô cùng, chỉ dùng ngắn ngủn một canh giờ thời gian liền đem Thanh Khâu Quốc quân đội giết được quân lính tan rã, bức cho bọn họ lui về phía sau ba mươi dặm, đoạt lại một tòa thành trì.
"Thật tốt quá! Hoàng Thượng mới vừa đi liền truyền đến tin chiến thắng, đây là rất tốt sự a! Kinh này một dịch, sĩ khí tất nhiên sẽ đã chịu cực đại ủng hộ. Hơn nữa Thần Tí Cung phụ trợ, kế tiếp nói tiếp hai tòa thành trì thu hồi tới hẳn là chỉ là chuyện sớm hay muộn." Bùi Ánh Tuyết phủng tin chiến thắng đại hỉ. Nàng một viên huyền tâm cũng rốt cuộc rơi xuống.
Tuy nói ngày đó đã chính mắt kiến thức quá Thần Tí Cung uy lực, nhưng đối với thứ này ở trên chiến trường thực tế biểu hiện nàng vẫn là không có mười thành nắm chắc. Cho nên hoàng đế đi rồi, nàng liền mỗi ngày ở Phật trước cầu nguyện ngàn vạn không cần ra cái gì sai lầm.
Còn hảo, hết thảy thuận lợi, bọn họ thành công!
Chỉ là...... Lại triển khai hoàng đế trộm bí mật mang theo ở tám trăm dặm kịch liệt cho nàng đuổi về tới tư tâm, nàng lại nhịn không được đem mặt trầm xuống.
"Hắn lá gan thật đúng là phì thật sự, vừa đến biên quan liền ra trận giết địch, cũng không sợ xảy ra chuyện gì! Hắn cư nhiên còn ở tin đem việc này nhẹ nhàng bâng quơ sơ lược, rõ ràng chính là tưởng lừa gạt ta! Tố Cẩm, chuẩn bị bút mực, bổn cung muốn viết thư hảo hảo mắng hắn một đốn!"
Chương 229 trong hoàng cung kế hoạch
Giấy và bút mực chuẩn bị tề đương, Bùi Ánh Tuyết đề bút đang muốn viết tự, không nghĩ trong bụng đột nhiên truyền đến một trận đại động tĩnh.
Nàng chạy nhanh ai nha một tiếng, ném xuống bút che lại bụng.
"Nương nương, làm sao vậy?" Tố Cẩm chạy nhanh đỡ thượng nàng.
Bùi Ánh Tuyết lắc đầu. "Không có việc gì. Tiểu tử này lại không an phận, ở ta trong bụng lộn xộn đâu!"
Tố Cẩm nghe vậy cả cười. "Tiểu hoàng tử hoạt bát hiếu động. Đây là chuyện tốt. Nương nương ngài nhưng ngàn vạn muốn đem chuyện này viết tiến tin đi. Hoàng Thượng thấy được nhất định cao hứng."
Hoàng đế rời đi khi nàng mới bất quá mang thai bốn tháng xuất đầu. Đến bây giờ, tính toán đâu ra đấy đã gần năm tháng
. Liền ở hoàng đế đi rồi không lâu. Nàng trong bụng tiểu gia hỏa liền bắt đầu duỗi thân quyền cước, mấy ngày này là càng ngày càng vui mừng, rất nhiều lần nháo đến nàng buổi tối đều ngủ không tốt.
Tuy nói đã có phượng minh cái này nữ nhi, nhưng tế luận lên, đây cũng là Bùi Ánh Tuyết lần đầu tiên mang thai, cho nên hài tử các loại hành động đều làm nàng cảm thấy hết sức mới lạ. Đặc biệt mấy ngày này hài tử thường thường một chút mờ ám càng là kêu nàng kinh hỉ không thôi.
Nếu là hoàng đế thấy được, hắn nhất định cũng sẽ thập phần cao hứng đi?
Cái này ý tưởng chui vào trong óc, lập tức lại làm nàng tâm trầm xuống.
Hừ, nàng dựa vào cái gì muốn nói cho hắn? Gia hỏa này nếu đều đã không đem chính mình mệnh đương mệnh, càng không đưa bọn họ mẫu tử mấy cái để ở trong lòng, chính mình làm gì lại muốn như vậy cố tình lấy lòng hắn?
Không làm, nàng chính là không nói cho hắn, tức chết hắn!
Đang nghĩ ngợi tới. Phượng minh công chúa đã đặng đặng đặng chạy vào.
"Mẫu hậu, nhi thần nghe nói biên quan có tin chiến thắng tới, có phải hay không thật sự?"
Bùi Ánh Tuyết không có đáp lời, mà là không vui nhìn nữ nhi còn chảy mồ hôi mỏng cái mũi nhỏ: "Phượng minh, ngươi đều đã mau năm tuổi người. Đi như thế nào lộ còn ái như vậy nhảy nhót? Ngươi đã quên ngươi thân là công chúa nên có dáng vẻ sao?"
Tiểu nữ hài ngẩn ra, chạy nhanh ngẩng đầu ưỡn ngực, bày ra một bộ đoan trang nhã nhặn lịch sự tư thái tới. "Mẫu hậu giáo huấn chính là, nhi thần biết sai rồi." Dịch mới vừa vây mới.
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới gật đầu, đem tin chiến thắng giao cho chính nàng đi xem.
Tiểu nữ hài một chữ không lậu xem xong rồi, lập tức vui vẻ cười: "Thật tốt quá! Cái này Thần Tí Cung là thực sự có đại tác dụng đâu. Phụ hoàng hiện tại nhất định thực vui vẻ!"
Hắn đương nhiên vui vẻ. Lại là mang đi Thần Tí Cung, lại là tự mình lãnh binh đánh giặc, còn đại hoạch toàn thắng, hắn hiện tại khẳng định đã thành tam quân cùng với địa phương dân chúng trong mắt thần minh, hắn không vui ai còn vui vẻ đến lên? Bùi Ánh Tuyết tức giận hiện tại.
Trong bụng tiểu gia hỏa phảng phất đã nhận ra nàng ở trong tối mắng hắn lão cha, lại là một trận lộn xộn. Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh liền thu hồi suy nghĩ đỡ thượng bụng.
Tiểu nữ hài thấy thế, hai mắt nhất thời mở tròn tròn: "Mẫu hậu, đệ đệ lại động sao?"
"Đúng vậy!" Bùi Ánh Tuyết nghiến răng nghiến lợi nói. Tiểu gia hỏa này còn không có sinh ra tới đâu, liền như vậy hướng về hắn cha, về sau sinh ra tới còn phải? Nghĩ như vậy, nàng liền càng hận cái kia xa ở biên quan hoàng đế.
Tiểu nữ hài đôi mắt chớp chớp. "Nhi thần có thể sờ sờ sao?"
Bùi Ánh Tuyết cũng không cấm chớp chớp mắt.
Mẹ con hai bốn mắt nhìn nhau, tiểu nữ hài ngượng ngùng rũ xuống mi mắt: "Nhi thần chính là tưởng sờ sờ đệ đệ, không có khác ý tứ. Phụ hoàng công đạo quá nhi thần, hắn không ở thời điểm, muốn nhi thần đại hắn hảo hảo chiếu cố mẫu hậu cùng đệ đệ."
Nàng như vậy tiểu nhân oa oa, có thể chiếu cố cái gì? Bất quá nhìn nữ nhi này xấu hổ e thẹn tiểu bộ dáng, Bùi Ánh Tuyết cũng đốn giác lão hoài rất an ủi —— nữ nhi càng lớn, càng có tiểu nữ hài bộ dáng, đây là chuyện tốt a!
Nàng liền gật đầu: "Sờ đi!"
Tiểu nữ hài lập tức liền vươn tay nhỏ ở Bùi Ánh Tuyết trên bụng thật cẩn thận sờ sờ. Trong bụng tiểu gia hỏa phảng phất nhận thấy được có người tới, vội vàng lại động vài cái. Tiểu nữ hài kinh hỉ hô nhỏ: "Mẫu hậu ngươi xem, đệ đệ hắn ở cùng ta chào hỏi, hắn thích ta! Ta muốn đem cái này nói cho phụ hoàng, phụ hoàng thấy được nhất định sẽ thực vui vẻ!"
Lại tới nữa!
Vì cái gì bọn họ mỗi người phản ứng đầu tiên chính là muốn đem việc này nói cho hoàng đế? Tên kia hiện tại có thể hay không để ý tới bực này hạt mè viên đại việc nhỏ đều là cái vấn đề đâu!
Đúng vậy, nàng chính là lại làm ra vẻ thượng.
Kêu tên kia như vậy không đem chính mình đương một chuyện, kia nàng làm gì còn muốn đem hắn đương một chuyện? Khiến cho hắn vui sướng ở biên quan cùng hắn những cái đó các tướng sĩ cùng nhau nhảy nhót đi thôi!
Nhưng không đợi nàng răn dạy nữ nhi nói xuất khẩu, Trường Nhạc Cung bên kia liền tới người.
"Hoàng Hậu nương nương, Thái Hậu nương nương thỉnh ngài qua đi một chuyến."
Từ Trương Oánh đi rồi, Bùi Ánh Tuyết cùng thái hậu chi gian là càng ngày càng hài hòa. Hơn nữa hiện tại nàng có thai, hoàng đế lại không ở trong cung, thái hậu càng là tẫn đủ bà bà nghĩa vụ, cơ hồ mỗi ngày đều phải phái người tới quan tâm nàng ẩm thực cuộc sống hàng ngày, quả thực là đem nàng đương thân sinh nữ nhi ở yêu thương. Càng là bởi vì nàng bụng càng lúc càng lớn, lão nhân gia đều đã miễn nàng sớm tối thưa hầu, chỉ làm nàng mỗi cái mùng một mười lăm qua đi thỉnh cái an là đến nơi.
Cho nên hiện tại, không phải mùng một cũng không phải mười lăm thời điểm, lão nhân gia trịnh trọng chuyện lạ phái người tới thỉnh, vậy khẳng định là có quan trọng sự cùng nàng thương nghị.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu. "Hảo, bổn cung cái này qua đi."
"Mẫu hậu, nhi thần bồi ngươi cùng nhau!" Tiểu nữ hài lập tức nắm chặt tay nàng.
Đứa bé này còn không có từ phía trước trạng thái chiến đấu trung đảo ngược, mỗi lần nhìn Thái Hậu nương nương ánh mắt cũng mang theo vài phần phòng bị. Hiện tại vừa nghe nói thái hậu triệu kiến, tự nhiên lại bày ra người bảo vệ tư thái.
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ gật đầu: "Hảo, cùng đi liền cùng đi."
Thái hậu hôm nay nhưng thật ra thực sự có quan trọng sự tìm nàng.
"Hôm nay ai gia nghe thuận hoà quý phủ người tới báo, nói nàng đã có thể mở miệng nói chuyện! Tuy rằng còn có chút mơ hồ không rõ, nhưng tốt xấu đầu lưỡi năng động. Này hết thảy ít nhiều ngươi tiến cử cấp ai gia Trương Thần Y, cũng là ít nhiều ngươi a! Ngươi thật là ai gia cứu tinh!" Nắm Bùi Ánh Tuyết tay, Thái Hậu nương nương lệ mắt mông lung.
Bùi Ánh Tuyết khóe môi trừu trừu. "Thuận hoà hoàng tỷ một ngày so một ngày hảo, đó là chuyện tốt. Mẫu hậu ngài hẳn là cao hứng mới là, như thế nào có thể khóc đâu? Nếu là cấp thuận hoà hoàng tỷ thấy được, nàng trong lòng còn không chừng như thế nào áy náy đâu! Mẫu hậu ngài mấy ngày nay đã vì nàng chảy quá nhiều nước mắt."
"Là, ngươi nói đúng, đây là chuyện tốt, ai gia hẳn là cao hứng mới đúng!" Thái Hậu nương nương vội vàng lau khô nước mắt, lập tức liền nở rộ một đóa sáng lạn cười hoa.
Không xem nàng thấm ướt khóe mắt, ai có thể nghĩ vậy một vị vừa rồi còn khóc đến như vậy rõ ràng?
Bực này công lực, Bùi Ánh Tuyết là tự than thở phất như.
"Nếu thuận hoà hoàng tỷ có thể nói lời nói, kia không bằng mẫu hậu ngài liền đem nàng triệu tiến cung tới, làm chúng ta một nhà đều đoàn tụ một chút đi! Lần trước đem nàng dời ra cung đi cũng đúng là bất đắc dĩ cử chỉ, hiện tại nếu nàng bệnh tình có điều chuyển biến tốt đẹp, chúng ta toàn gia cũng nên cùng nhau ăn mừng ăn mừng mới là."
Thái hậu kêu nàng lại đây, vốn dĩ chính là vì mục đích này. Hiện tại Bùi Ánh Tuyết chủ động nói ra, đó là cho nàng cũng đủ dưới bậc thang, Thái Hậu nương nương vui mừng vô cùng, vội vàng liền gật đầu: "Nếu hoàng hậu nói như vậy, vậy chiếu ngươi nói làm đi! Bất quá ngươi thân mình trầm, bực này việc nhỏ liền không lao ngươi lo lắng, ai gia sẽ tự sai người đi ra ngoài truyền lời, đem nàng cấp tiếp tiến vào. Ngươi chỉ cần an tâm chờ đến lúc đó lại đây cùng nàng gặp mặt nói chuyện là đến nơi."
"Có mẫu hậu những lời này, nhi thần liền thuận thế trốn cái lười." Bùi Ánh Tuyết biết nghe lời phải.
Đốn một đốn, nàng lại nói: "Nếu muốn tiếp thuận hoà hoàng tỷ tiến cung, vậy thuận tiện làm Ali cũng đến đây đi! Nhi thần cũng đã đã lâu không có gặp qua hắn."
Thái hậu nghe vậy ánh mắt hơi lóe. Nhưng nàng vẫn là lập tức liền gật đầu: "Ngươi nói đúng. Hắn lần trước đã làm sai chuyện, còn không có hướng ngươi xin lỗi đâu, lần này ai gia nhất định làm hắn hảo hảo cho ngươi nhận cái sai!"
Thái Hậu nương nương thật là tâm tư nhanh nhạy, nhanh như vậy liền bắt đầu cấp Cố Lí tìm đường lui.
Bùi Ánh Tuyết đạm cười: "Hết thảy đều nghe mẫu hậu!"
Chương 230 lại một sét đánh giữa trời quang
Ngày hôm sau, thái hậu liền vội vàng đem thuận hoà trưởng công chúa cấp tiếp tiến cung tới.
Hoà thuận cùng trưởng công chúa cùng nhau tới còn có Cố Lí cùng Trương Thần Y.
Trải qua Trương Thần Y tỉ mỉ trị liệu, thuận hoà trưởng công chúa này hai tháng thời gian chuyển biến tốt đẹp thần tốc. Nàng không chỉ có năng động động tay chân, tròng mắt có thể tùy ý chuyển động, đầu lưỡi cũng có thể từ chính mình khống chế đơn giản nói thượng mấy chữ. Tuy nói chỉ có thể một chữ một chữ ra bên ngoài nhảy, nhưng kia cũng là cực kỳ khó được.
Chờ chính mắt nhìn thấy nàng hiện trạng. Thái hậu hỉ cực mà khóc. Vội vàng hậu thưởng Trương Thần Y, liền kêu Cố Lí lãnh hắn đi bên ngoài uống trà. Liền chính mình ngồi ở thuận hoà trưởng công chúa mép giường, lôi kéo tay nàng không ngừng mạt nước mắt.
Thuận hoà trưởng công chúa cũng kích động đắc thủ chân không ngừng lộn xộn. Hơn nửa ngày, nàng mới gian nan kêu ra một tiếng: "Mẫu hậu!"
Tuy rằng thanh âm còn có chút hàm hồ, nhưng cẩn thận nghe một chút tốt xấu vẫn là có thể nghe rõ nàng kêu chính là cái gì.
Thái hậu lại bài trừ vài giọt lệ, liền nhẹ vỗ về nữ nhi thon gầy gương mặt thở dài: "Con của ta, ngươi nhưng xem như chuyển biến tốt. Có thể nghe được ngươi nói chuyện, mẫu hậu đời này đều đáng giá! Này hết thảy đều ít nhiều hoàng hậu, ngươi nhưng nhất định phải hảo hảo cám ơn nàng!"
Thuận hoà trưởng công chúa chậm rãi đem ánh mắt chuyển hướng một bên Bùi Ánh Tuyết. Bùi Ánh Tuyết vội vàng giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Mẫu hậu quá khích lệ nhi thần. Nhi thần đỉnh đầu có đại phu, tự nhiên liền sẽ đem hắn tiến cấp đại hoàng tỷ, này bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì. Đại hoàng tỷ có thể hảo, đó là nàng phúc trạch thâm hậu, càng là mẫu hậu ngài mấy ngày nay ngày ngày ở Phật trước vì nàng niệm kinh hứa nguyện kết quả, cùng nhi thần cũng không nhiều ít can hệ."
"Ngươi nha. Chính là quá không yêu tranh công!" Thái hậu lắc đầu, liền lại đối thuận hoà trưởng công chúa nói, "Lại nói tiếp, chúng ta chính là thiếu hoàng đế hoàng hậu quá nhiều. Kỳ thật ngay từ đầu chúng ta liền không nên chịu Trương Oánh kia nha đầu lừa bịp, nơi chốn nhằm vào bọn họ. Hảo hảo người một nhà liền bởi vì nàng từ giữa châm ngòi, sinh sôi phân tâm. Ai, cũng là ai gia tuổi lớn, cư nhiên không có phát hiện cái kia nha đầu cư nhiên chính là lúc trước đem ai gia bức ra Lạc Dương đi người. Hiện tại hoàng hậu trạch tâm nhân hậu, đối ai gia cùng ngươi đều là kính cẩn nghe theo có thêm, rõ ràng chính là năm đó Bùi gia tiểu nha đầu sao. Ai gia như thế nào liền như vậy có mắt không tròng, lại là không có nhận ra nàng tới đâu?"
Bùi Ánh Tuyết nghe được trên trán từng đạo hắc tuyến nhắm thẳng hạ rớt.
Thái Hậu nương nương này tâm lý phân tích cũng không tránh khỏi quá trắng ra điểm, liền tính là cái ngốc tử cũng có thể nghe hiểu. Này cũng không phải là nàng lão nhân gia ngày thường nói chuyện phong cách.
Thuận hoà trưởng công chúa hẳn là sớm đã bị khương ma ma đề điểm qua. Nghe được thái hậu nói nàng trên mặt cũng không nhiều ít giật mình, chỉ là gian nan cầm Bùi Ánh Tuyết tay, mơ hồ không rõ nói: "Hoàng Hậu nương nương, thực xin lỗi, trước kia là ta trách oan ngươi."
Bùi Ánh Tuyết cười gượng: "Không có việc gì. Còn sự tình tốt vẫn chưa đối ta cùng Hoàng Thượng tạo thành bao lớn thương tổn, chúng ta đều đã đã quên. Đều đã qua đi sự, mẫu hậu cùng đại hoàng tỷ cũng đừng quá hướng trong lòng đi."
"Ai, ngươi là rộng lượng, chính là cái kia nha đầu chết tiệt kia nàng lại còn vẫn luôn chết cắn các ngươi không bỏ a!" Thái hậu lại thở dài, "Đáng thương ai gia Ali, còn tuổi nhỏ một mảnh tấm lòng son, cũng bị nàng cấp đùa bỡn với vỗ tay chi gian, cho tới bây giờ cũng chưa tỉnh ngộ lại đây. Cũng không biết kia nha đầu là từ đâu học được bực này yêu thuật, lại là có thể tùy ý thượng người khác thân mình, còn chuyên làm ra bực này cả gan làm loạn sự tình tới! Hiện tại nàng đến cậy nhờ Thanh Khâu Quốc, còn lãnh Thanh Khâu Quốc quân đội tấn công ta triều, chỉ sợ kia Thanh Khâu Quốc hoàng đế cũng đã thành nàng váy hạ chi thần, kế tiếp hai quốc còn không biết sẽ như thế nào lộn xộn đâu! A di đà phật, ai gia hiện tại chỉ nguyện hoàng đế nhanh chóng mang binh bình định rồi Thanh Khâu Quốc, lại đem kia nha đầu bắt được trở về, vạn không thể lại làm nàng tiếp tục tai họa thiên hạ thương sinh!"
Thuận hoà trưởng công chúa liên tục gật đầu, vẻ mặt tán đồng.
Bùi Ánh Tuyết quả thực không lời nào để nói.
Tính, nàng vẫn là đừng nói lời nói. Dù sao Thái Hậu nương nương lời này liền không phải nói cho nàng nghe, chỉ cần bên ngoài vị kia nên nghe được người đều nghe tiến trong lòng đi liền hảo.
Đem chuyện này tinh tế nói một lần, Thái Hậu nương nương rốt cuộc khôi phục bình thường, liền lại lôi kéo thuận hoà trưởng công chúa bắt đầu dò hỏi nàng mấy ngày này cảm giác. Cái này càng không Bùi Ánh Tuyết chuyện gì.
Thời gian bất tri bất giác đi qua một bữa cơm công phu, Cố Lí lại vào được.
Vừa rồi hướng thái hậu thỉnh an khi, đứa nhỏ này còn vẻ mặt kiệt ngạo khó thuần, nhìn Bùi Ánh Tuyết trong ánh mắt càng là mang theo tràn đầy không vui. Mà hiện tại, hắn thình lình liền cùng sương đánh cà tím giống nhau, héo đầu héo não, liền nói chuyện đều mang theo vài phần hữu khí vô lực.
Thái hậu nhìn hắn, không khỏi nhíu mày: "Mấy ngày nay ngươi chiếu cố ngươi nương vất vả. Bất quá, qua đi những cái đó sự ngươi vẫn là có sai, ai gia không thể coi như không phát hiện. Hiện tại ngươi coi như ai gia cùng con mẹ ngươi mặt, hảo hảo cho ngươi hoàng hậu mợ nhận cái sai đi!"
Cố Lí lập tức liền chuyển hướng Bùi Ánh Tuyết, tất cung tất kính hướng nàng được rồi cái đại lễ: "Hoàng hậu mợ, phía trước là cháu ngoại trai tuổi nhỏ không hiểu chuyện, va chạm ngài, cháu ngoại trai biết sai rồi, thỉnh hoàng hậu mợ không cần cùng ta chấp nhặt."
Thật đúng là thiệt tình thực lòng thật sự!
Bùi Ánh Tuyết vội vàng lại giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Đều qua đi bao lâu sự tình, ta đều đã đã quên. Ngươi xin lỗi ta nhận lấy, ngươi chỉ để ý về sau nhớ kỹ giáo huấn, không cần còn như vậy dễ dàng bị người che dấu, kia trước đó vài ngày ta và ngươi phượng minh biểu muội chịu kia một chút đau khổ cũng đều đáng giá."
"Cháu ngoại trai nhất định nhớ kỹ trụ cái này giáo huấn, đời này cũng không dám quên!" Cố Lí lập tức liền nói.
Cái này thiếu, nói đến Bùi Ánh Tuyết cùng thái hậu đều thập phần vừa lòng. Chuyện này cứ như vậy bóc đi qua.
Ngay sau đó, Cố Lí cáo lui, Bùi Ánh Tuyết cũng rời đi Trường Nhạc Cung, để lại cho thái hậu hoà thuận cùng trưởng công chúa mẹ con hai đơn độc ở chung không gian. Thuận tiện, nàng cũng mượn cơ hội lại thấy Trương Thần Y một mặt.
Vài tháng không thấy, Trương Thần Y vẫn là như vậy tiên phong đạo cốt.
Nhìn đến Bùi Ánh Tuyết tròn xoe bụng, hắn cười nói: "Nếu thấy, vậy làm tại hạ cấp Hoàng Hậu nương nương đem bắt mạch đi!"
Bùi Ánh Tuyết liền thuận theo đem tay đưa qua.
Trương Thần Y tinh tế đem có một chén trà nhỏ công phu, lúc này mới buông ra tay nói: "Hoàng Hậu nương nương trong bụng tiểu hoàng tử thập phần khoẻ mạnh, Hoàng Hậu nương nương chỉ cần đúng hạn uống thuốc dưỡng thai, tiếp tục bảo trì tâm tình vui sướng, lại quá năm tháng nhất định là có thể sinh ra một cái khỏe mạnh hoạt bát tiểu hoàng tử."
"Vậy mượn ngươi cát ngôn." Bùi Ánh Tuyết chậm rì rì thu hồi tay, mới giống như vô tình nói, "Bổn cung thực sự không nghĩ tới, ngươi cư nhiên có thể tìm được giải kia hoa lộ giải dược."
"Này hết thảy còn may mà Hoàng Hậu nương nương ngài cấp tại hạ kia một lọ hoa lộ." Trương Thần Y cười nói, "Nếu trong tay không có đồ vật, tại hạ có lẽ sẽ cùng không đầu ruồi bọ dường như loạn đâm. Nhưng nếu đỉnh đầu đã có có sẵn hoa lộ, tại hạ nếu là còn nghiên cứu không ra, vậy thật là thẹn với Hoàng Hậu nương nương ngài này đã hơn một năm thời gian đối tại hạ tín nhiệm."
Nói, hắn chợt nhướng mày. "Đúng rồi, mấy ngày nay tại hạ còn ở nghiên cứu nguyệt cơ quốc đại vu nữ nhất tộc lưu lại vài thứ kia, thuận tiện cũng đem Trương Oánh này đoạn thời gian hành động làm một phen đối lập, phát hiện nàng kỳ thật cũng cũng chỉ học một chút da lông, những cái đó càng sâu một tầng đồ vật nàng căn bản là không có học được."
"Phải không? Kia này đối chúng ta tới nói chính là chuyện tốt một cọc!" Bùi Ánh Tuyết nghe vậy lộ ra một mạt ý cười.
"Kia Hoàng Hậu nương nương ngài liền sai rồi." Trương Thần Y lại trầm khuôn mặt lắc đầu, "Trên đời này, phàm là chịu dụng tâm đi nghiên cứu người, kia đều là một lòng một dạ muốn làm hảo một sự kiện. Nhưng càng nhiều người lại đều như nàng giống nhau, học thứ này chỉ là vì cấp chính mình kiếm lời, cho nên cái gì đơn giản hữu hiệu học cái gì, như vậy khó tránh khỏi liền sẽ đi chút bàng môn tả đạo. Vì cầu học cấp tốc, càng sẽ làm một ít không thể tưởng tượng việc."
Bùi Ánh Tuyết tiểu tâm can lập tức không chịu khống chế bùm loạn nhảy hảo một trận.
"Ý của ngươi là nói......"
"Người này hiện tại đã điên cuồng. Nếu Thanh Khâu Quốc quân đội thật sự bị ta triều quân đội đánh đuổi nói, nàng vô cùng có khả năng sẽ áp dụng cực đoan thủ đoạn ngăn cơn sóng dữ."
"Vậy ngươi biết nàng sẽ dùng cái gì thủ đoạn sao?"
"Cái này...... Ai, tại hạ vô năng, chỉ có thể đoán được này một bước. Nhưng người kia tâm tư thật sự quỷ quyệt khó phân biệt, tại hạ nghiền ngẫm lâu như vậy, trước sau nghiền ngẫm không ra nàng tâm tư. Cho nên hiện tại chỉ có thể theo lấy thật ngôn báo cho Hoàng Hậu nương nương, mong rằng Hoàng Hậu nương nương có thể đưa tới người tài ba tiếp thu ý kiến quần chúng, nói không chừng có thể có điều đột phá."
Bùi Ánh Tuyết tâm lại không cấm đi xuống trầm trầm.
Kia nữ nhân nàng còn chưa đủ? Gặp phải nhiều chuyện như vậy, hiện tại liền hai quốc chiến tranh đều khơi mào tới, kết quả còn chưa đủ, nàng còn có thể làm ra nhiều ít lệnh người không thể tưởng tượng sự tình tới? Hiện tại chính mình thật sự thật sự hối hận lúc trước ở trong hoàng cung không có giết nàng!
"Bổn cung đã biết." Làm trò Trương Thần Y mặt, nàng vẫn là vẻ mặt trấn định đáp, "Kia phân da dê cuốn ở bổn cung trên tay, ngươi đỉnh đầu về nguyệt cơ quốc gia cổ những cái đó tư liệu, cũng đều cấp bổn cung đưa tới một phần đi! Bổn cung lại kết hợp một ít mặt khác tư liệu hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu đi."
Thật là muốn điên rồi!
Nàng thật vất vả mới cùng nữ nhi cùng nhau không ngủ không nghỉ đem về Thần Tí Cung cùng pháo những cái đó lung tung rối loạn đồ vật cấp làm theo, nàng cho rằng chính mình có thể suyễn khẩu khí, lại không nghĩ rằng bây giờ còn có lớn hơn nữa áp lực đè ở nàng trên đỉnh đầu.
"Trương, oánh."
Bùi Ánh Tuyết không cấm xiết chặt nắm tay, nghiến răng nghiến lợi kêu ra cái tên kia.
"Người tới, chuẩn bị bút mực, bổn cung phải cho Hoàng Thượng viết thư!" Nàng muốn làm hắn bắt sống Trương Oánh, mang về tới giao cho chính mình xử trí! Bằng không, nàng thật sự không thể tiết trong lòng chi hận! Dịch tràng cự vong.
Sai người ra roi thúc ngựa đem tin tức này đệ đi ra ngoài, ngày hôm sau thành Lạc Dương lại bay lả tả hạ đại tuyết.
Bùi Ánh Tuyết khoác áo choàng, nhìn bên ngoài lông ngỗng bông tuyết phiêu phiêu đãng đãng, trong lòng cảm khái vạn ngàn.
"Nương nương, năm nay lại tuyết rơi. Đều nói tuyết lành báo hiệu năm bội thu, sang năm khẳng định lại là một cái hảo mùa màng!" Tố Cẩm vui mừng nói.
Bùi Ánh Tuyết phiết phiết môi, nàng lại là nghĩ tới một khác sự kiện —— lại muốn ăn tết.
Thật mau a! Lần trước ăn tết trước sau sự tình còn rõ ràng trước mắt, kết quả lập tức tân một năm lại muốn tới tới rồi. Tại đây một năm thời gian đã xảy ra quá nhiều quá nhiều sự, cũng chú định cái này năm cũng sẽ quá đến cực không tầm thường.
Tính, từ nàng tỉnh lại sau, cái nào năm lại quá đến tầm thường qua? Năm nay nếu là bình thường nàng mới có thể cảm thấy kỳ quái đâu!
Đang nghĩ ngợi tới, Tố Vấn đột nhiên từ bên ngoài chạy tới: "Nương nương, nô tỳ vừa rồi nghe theo ngoài cung trở về tiểu nội thị nói, thuận hoà trưởng công chúa quý phủ Cố Lí Cố Công tử, đêm qua để thư lại đi ra ngoài!"
Nga? Bùi Ánh Tuyết nhướng mày. "Biết đi đâu sao?"
"Hắn nói là muốn đi biên quan, vì nước kiến công lập nghiệp!"
Chỉ sợ kiến công lập nghiệp là giả, tìm Trương Oánh hỏi rõ ràng sự tình là thật.
Quả nhiên là cái hồn nhiên thiếu niên a! Mặc dù tới rồi tình trạng này, hắn vẫn là không có hoàn toàn hết hy vọng, cũng không rảnh lo này đại lãnh thiên, liền bỏ xuống hắn bệnh nặng mẫu thân xa phó biên quan đi.
Này hẳn là hắn đời này cuối cùng một lần cố tình làm bậy.
"Khá tốt." Bùi Ánh Tuyết gật đầu, "Khiến cho hắn đi thôi! Hắn cũng nên đi biên quan nhìn xem."
Chương 231 chặt đứt tình ti
Đối với Cố Lí chính mình trộm đi đi biên quan sự, thuận hoà trưởng công chúa cùng thái hậu phản ứng đều thực bình đạm.
Thái hậu nghe nói sau chỉ là không đau không ngứa nói câu: "Hắn tuổi tác đã không nhỏ, nam tử hán đại trượng phu nghĩ kiến công lập nghiệp là chuyện tốt, thuyết minh hắn có tâm huyết, là ai gia thân tôn tử! Chờ hắn hiệp trợ Hoàng Thượng đánh bại Thanh Khâu Quốc trở về tất sẽ được đến phong thưởng, đây là hắn tự mình cấp chính mình tránh vinh quang. Cũng là ai gia hoà thuận cùng vinh quang. Đến lúc đó ai gia lại cho hắn tìm một môn môn đăng hộ đối việc hôn nhân. Hắn đời này cũng là có thể định tính, ai gia hoà thuận cùng cũng có thể buông tay."
Nếu thái hậu đều nói như vậy. Thuận hoà trưởng công chúa nguyên bản tưởng lời nói cũng nuốt trở về trong bụng đi, chỉ bế khẩn miệng đem đầu điểm điểm.
Hai vị này không khóc kêu muốn nàng chạy nhanh phái người đi đem Cố Lí cấp trảo trở về, cái này thực sự đại đại ra ngoài Bùi Ánh Tuyết ngoài ý liệu. Bất quá ngẫm lại cũng là, thuận hoà trưởng công chúa đã cùng cố gia nháo phiên, Cố Lí nếu là không chính mình tránh điểm công thưởng, đến lúc đó thái hậu đi, hắn lại nào có mặt chủ động lại đi đầu nhập vào cố gia? Ngược lại, nếu hắn có thể lần này đối chiến Thanh Khâu Quốc trương nghi trung vớt đến một chút công tích, kia cố gia cũng nhất định sẽ đối hắn coi trọng lên, đến lúc đó chính là cố gia chủ động tới thỉnh bọn họ mẫu tử đi trở về. Thuận hoà trưởng công chúa vừa lúc cũng có thể thuận nước đẩy thuyền, làm qua đi kia sự kiện không giải quyết được gì.
Vị này thái hậu thật đúng là thành tinh!
Bất quá hiện tại, Bùi Ánh Tuyết cũng vô tâm tư đối Cố Lí sự tình chú ý quá nhiều. Nàng hiện tại mãn đầu óc nghĩ đều là ngày đó Trương Thần Y lời nói.
Trương Oánh học được đều chỉ là nguyệt cơ nữ quốc đại vu nữ truyền xuống tới vu thuật trung một chút da lông, nhưng cố tình nàng vì tốc tốc đạt thành mục đích. Đã đi qua rất nhiều lần đường ngang ngõ tắt. Liền như này mượn xác hoàn hồn chi thuật, trước kia nàng tuy rằng nghe nói qua, nhưng cũng biết kia đều là dã sử trung ghi lại yêu thuật. Từ Cù Châu cầm lại tới tư liệu cũng biểu hiện đại vu nữ hậu nhân thế thế đại đại đều không có nghiên cứu ra như vậy pháp thuật tới. Hơn nữa theo thời gian trôi đi, những cái đó hậu nhân sớm đã dần dần xông vào Cù Châu địa phương bá tánh giữa, đại bộ phận người đều chỉ đem này đó da dê cuốn coi như tổ tiên lưu lại đồ cổ bảo tồn xuống dưới. Không ai lại đi dụng tâm tu luyện. Nói cách khác, Trương Oánh liền tính có thể được đến mấy thứ này, trải qua mấy trăm năm chỗ trống kỳ, không có pháp lực cao thâm người từ bên chỉ đạo, nàng một người buồn đầu nghiên cứu, có thể nghiên cứu ra nhiều ít đồ vật ra tới? Nàng cũng không phải kia chờ thiên phú dị bẩm người.
Một chút da lông. Hơn nữa một chút bàng môn tả đạo, liền bồi dưỡng nàng hôm nay thành tựu...... Đây là vô cùng có khả năng!
Nếu là nàng suy đoán không sai, nói cách khác, nàng đã đã làm chuyện như vậy. Người một khi đột phá một lần đế hạn, kia nàng liền không có đế hạn, nhất định sẽ lần thứ hai, lần thứ ba đột phá.
Ý ngoài lời, đó là nàng là vô cùng có khả năng lại dùng ra phi thường thủ đoạn tới!
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên hối hận. Sớm biết như thế, nàng là tuyệt đối sẽ không cho phép hoàng đế ngự giá thân chinh!
Trương Oánh nếu là biết hắn tự mình lãnh binh đi trấn áp bọn họ, nàng còn không càng điên khùng đến lợi hại? Đến lúc đó, ai lại biết nàng sẽ làm xảy ra chuyện gì tới!
Chỉ là hiện giờ hối hận cũng đã chậm. Việc cấp bách, nàng là muốn chạy nhanh tìm ra Trương Oánh rốt cuộc đều nghiên cứu chút thứ gì, lại nghĩ ra phá giải phương pháp, cũng đuổi ở Trương Oánh hoàn toàn điên khùng phía trước đưa đến hoàng đế trong tay. Bằng không, hết thảy đều đã muộn!
Nghĩ như thế, nàng càng gấp đến độ cùng kiến bò trên chảo nóng dường như, không ngừng ở trong điện xoay quanh.
Hồi lâu, nàng đột nhiên đứng yên bước chân: "Người tới, truyền bổn cung khẩu dụ, bổn cung muốn thỉnh Từ Minh Hiên Từ đại nhân, Bùi ánh tiêu Bùi đại nhân huynh đệ, còn có tả tướng Bùi nguyên lãng Bùi đại nhân tiến cung tới, thương thảo chuyện quan trọng...... Không, trước đừng kêu Bùi gia người, trước đem Từ Minh Hiên cấp bổn cung kêu lên tới!"
Biết được hoàng hậu tương mời, Từ Minh Hiên biểu hiện thập phần trấn định, phảng phất sớm đoán được sẽ có ngày này.
Hắn đi vào Tiêu Phòng Điện, thong thả ung dung đối Bùi Ánh Tuyết hành lễ qua đi, hai mắt liền không tự chủ được ở nàng cao ngất trên bụng nhỏ thiếu quá, trong mắt xẹt qua một mạt đau xót, liền chạy nhanh đem đầu vặn đến một bên.
Bùi Ánh Tuyết chú ý tới rồi hắn mờ ám, liền một tay đỡ eo, một tay vỗ về Tố Cẩm tay, phỏng chừng đem bụng rất ở hắn trước mắt: "Biểu ca hẳn là biết ta hôm nay thỉnh ngươi lại đây là vì cái gì đi?"
"Là, vi thần biết." Từ Minh Hiên rũ xuống mi mắt, kiên trì không đi xem trước mắt một màn này.
"Như vậy, không biết ngươi có cái gì muốn nói với ta?"
"Vi thần bổn miệng vụng lưỡi, sẽ không nói. Bất quá vi thần nơi này có vi thần đi về cõi tiên phu nhân lưu lại một quyển sách, vi thần cho rằng có lẽ đối Hoàng Hậu nương nương có chút tác dụng."
Từ Minh Hiên nói chuyện, liền hai tay dâng lên một quyển cũ nát sách. Kia đầu càng rũ càng thấp, trước sau không dám nhìn thẳng vào Bùi Ánh Tuyết liếc mắt một cái.
Bùi Ánh Tuyết tiếp nhận tới phiên phiên, tức khắc liền lãnh hạ mặt: "Nếu
Trong tay có, ngươi vì sao vẫn luôn không có dâng ra tới? Ngươi biết rõ hiện tại chúng ta đều ở đề phòng Trương Oánh ngầm thủ đoạn!"
Từ Minh Hiên thân hình cứng đờ.
"Hoàng Hậu nương nương ngài không phải vẫn luôn không có triệu hoán vi thần sao? Vậy thuyết minh, hết thảy đều còn ở các ngươi trong khống chế, vi thần không cần nóng lòng cấp rống rống liền đem nó cấp trình lên. Hơn nữa......" Hắn đốn một đốn, "Nếu sớm liền đem thư giao ra đây, kia nhất định là muốn trực tiếp trình cấp Hoàng Thượng, ta lại không thấy được ngươi."
Hắn cuối cùng một câu nói được thanh âm cực tiểu, làm như ở lầm bầm lầu bầu. Làn điệu trung kia một cổ cô đơn cùng bi thương càng là lặng yên không một tiếng động tản xem ra, ở bất tri bất giác trung liền thấm vào người cốt tủy bên trong.
Bùi Ánh Tuyết nghe được, nàng ngực không khỏi nhẹ nhàng kéo kéo. Nàng đột nhiên cười lạnh lên: "Từ đại nhân hiến thư có công, bổn cung nhớ kỹ. Chờ quay đầu lại tìm được rồi ứng đối phương pháp, bổn cung sẽ tự đem hết thảy đều nói cho Hoàng Thượng. Đãi Hoàng Thượng chiến thắng trở về, hắn sẽ tự luận công hành thưởng, đến lúc đó nhất định không phải ít Từ đại nhân ngươi này phân công lao."
Từ Minh Hiên thân thể quơ quơ, chậm rãi ngẩng đầu lên.
Hắn đối thượng chính là Bùi Ánh Tuyết cặp kia không mang theo mảy may cảm tình con ngươi, nhất thời cả người đều lạnh hơn phân nửa.
"Vi thần minh bạch, đa tạ Hoàng Hậu nương nương." Hắn qua loa hành lễ, liền vội vội vàng vàng xoay người rời đi.
Một đường đần độn, hắn cũng không biết là khi nào trở lại Từ phủ.
Tới rồi trong nhà, hắn ai cũng không nghĩ lý, thẳng đến cùng liền ngủ. Cũng không biết ngủ bao lâu, chỉ nghe bên tai truyền đến một tiếng tiếp theo một tiếng tiếng thở dài, hắn mới chậm rãi mở bừng mắt: "Mẫu thân."
"A Hiên, ngươi nhưng xem như tỉnh!" Từ phu nhân vội vàng ngồi lại đây, "Ngươi đứa nhỏ này là làm sao vậy? Từ trong cung trở về liền nằm xuống, vẫn luôn ngủ một ngày một đêm, nhưng hù chết nương! Ngươi nếu là lại bất tỉnh, nương liền phải gọi người đi thỉnh thái y tới cấp ngươi nhìn xem!"
"Làm mẫu thân lo lắng. Hài nhi không có việc gì, chỉ là tâm tình có chút hạ xuống, thân mình cũng không lớn thoải mái, liền nằm sẽ, hiện tại đã khá hơn nhiều, không cần kêu thái y." Từ Minh Hiên đạm thanh nói.
Từ phu nhân mặt trầm xuống. "Lại là bởi vì hoàng hậu?"
Hắn là bị hoàng hậu triệu tiến cung đi. Ra tới sau liền thành dáng vẻ này, Từ phu nhân tự nhiên trước tiên liền đem trách nhiệm đẩy đến Bùi Ánh Tuyết trên đầu.
Quả thật, chuyện này cũng đích xác cùng Bùi Ánh Tuyết có thoát không khai can hệ. Chỉ là, bọn họ thật sự không có tư cách lại trách tội nàng.
Từ Minh Hiên bất đắc dĩ cười nhẹ: "Nương ngươi không cần suy nghĩ nhiều, Hoàng Hậu nương nương ngày hôm qua chiêu ta tiến cung, riêng quan tâm hài nhi việc hôn nhân. Nàng cùng Hoàng Thượng phu thê nhiều năm, lập tức đều phải có cái thứ hai hài tử, lại thấy hài nhi tuổi này vẫn là cô độc, xuất phát từ năm đó thanh mai trúc mã tình ý quan tâm một phen. Chúng ta còn nói tới rồi khỉ la, hài nhi nghĩ đến khỉ la lâm chung trước còn ở tự hận không có cấp hài nhi lưu lại cái một đứa con, trong lòng thực sự u buồn. Hiện tại ngẫm lại, nàng đều đã đi một năm, hài nhi đích xác không nên lại vì nàng ấp ấp bất lạc. Hài nhi có thể nhi nữ vòng đầu gối, này nhất định là nàng nhất muốn nhìn đến."
Nếu nói nghe được hắn nói đằng trước như vậy nói nhảm nhiều thời điểm, Từ phu nhân tâm tình lại trở nên cực không tốt lời nói, nhưng nghe đến cuối cùng một câu, nàng ngay lập tức tâm tình lỏng lẻo lên.
"A Hiên, ngươi là nghĩ thông suốt?"
"Đúng vậy, hài nhi đã sớm nên nghĩ thông suốt. Này một năm vất vả mẫu thân, là hài nhi bất hiếu." Từ Minh Hiên xuống giường đối nàng được rồi cái đại lễ.
Từ phu nhân chạy nhanh đem hắn nâng dậy tới. "Hảo hài tử, ngươi chỉ cần nghĩ thông suốt liền hảo, nghĩ thông suốt liền hảo!"
Từ Minh Hiên liền lại cười cười: "Năm đó hài nhi đi giang châu khi, thủ hạ có một cái kêu Hàn thông người, là giang châu phủ nha người, hắn làm người cần cù và thật thà thành thật, làm hài nhi một hai năm trợ thủ đắc lực, hài nhi thập phần nể trọng hắn. Nhưng là ở một lần phát lũ lụt thời điểm, hắn vì cứu hài nhi bị hồng thủy hướng đi rồi, chỉ để lại một cái tiểu muội. Hiện tại tính tính thời gian, vị kia tiểu muội hẳn là đã trưởng thành, hài nhi tưởng thác mẫu thân đi giúp hài nhi nhìn xem, nếu nàng còn chưa hôn phối nói, ngài liền thế hài nhi sính nàng đi!"
Từ phu nhân mãn đầu óc Lạc Dương khuê tú nhóm bóng hình xinh đẹp thoáng chốc tan thành mây khói.
"Hàn gia nha đầu? Ngươi coi trọng hắn?"
Từ Minh Hiên gật đầu. "Nếu nàng còn chưa hôn phối nói, hài nhi liền cưới nàng. Nếu không có, hài nhi hôn sự liền mặc cho mẫu thân làm chủ."
Xem ở hắn thái độ cũng không tệ lắm phân thượng, Từ phu nhân miễn cưỡng đem đầu điểm điểm: "Hảo đi! Nương trước giúp ngươi nhìn xem, nếu vị này Hàn tiểu thư nhân phẩm không tồi, nương nhất định sẽ không trở các ngươi chuyện tốt."
"Kia hết thảy liền đều phó thác cho mẫu thân. Tốt nhất, có thể ở Hoàng Thượng hồi Lạc Dương phía trước liền đem sự tình định ra tới."
Từ phu nhân ngẩn ra, tức khắc ánh mắt tối sầm lại. "Ta hiểu được. Ngươi yên tâm, ra không được tháng giêng, chuyện này nương liền cho ngươi làm thỏa đáng!"
Hai mẹ con lại nói một hồi lời nói, Từ phu nhân lại dặn dò trân nhi Châu nhi hảo sinh hầu hạ hắn, liền vội cấp đi ra ngoài, gọi người đi giang châu hỏi thăm vị kia Hàn tiểu thư tin tức. Dịch tràng phác mới.
Từ phu nhân đi rồi, Từ Minh Hiên cũng liền đứng lên, thân thủ đem phía trước cửa sổ một con nửa người cao mỹ nhân nhún vai bình một bộ quyển trục lấy ra tới.
Từ từ triển khai bức hoạ cuộn tròn, liền thấy phía trên lập một cái mỹ nhân. Họa người trên nhi xảo tiếu thiến hề, nhìn quanh rực rỡ, tuy rằng mặt mày còn mang theo vài phần non nớt, lại là ít có nhanh nhạy ngây thơ. Họa người trên nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chăm chú vào trước mắt người, trong mắt tràn đầy tình ý lệnh người động dung.
Nhưng là từ khi nào, cặp kia trong mắt tình ý đã là biến mất không thấy, thậm chí tới rồi hôm nay như vậy lãnh đạm như người xa lạ?
Hắn ngực đau xót, tay không khỏi buông lỏng.
Trong tay bức họa tức khắc thoát ra hắn lòng bàn tay khống chế, phiêu phiêu đãng đãng bay đi ra ngoài, hảo tử bất tử liền rơi xuống bên chân chậu than thượng.
Tốt nhất giấy Tuyên Thành gặp gỡ than hỏa, lập tức liền bị liếm láp ra một cái động lớn. Mỹ nhân hai mắt lập tức không thấy.
"Nha, này họa như thế nào rớt đến chậu than?" Châu nhi bưng bát trà tiến vào, thấy thế chạy nhanh liền buông khay muốn tới cứu giúp.
"Không được nhúc nhích." Từ Minh Hiên lạnh lùng thanh âm vang lên.
Châu nhi một đốn.
Từ Minh Hiên lại nói: "Làm nó thiêu đi! Thiêu đến càng sạch sẽ, về sau lộ mới càng tốt đi."
Thuận tiện, đem hắn trong lòng một tia tư khỉ niệm cũng cấp hoả táng, vậy không còn gì tốt hơn!
Chương 232 tà môn ma đạo
Từ gia sự tình Bùi Ánh Tuyết căn bản không có tâm tình đi miệt mài theo đuổi. Dù sao nàng thái độ đã minh xác truyền đạt cấp Từ Minh Hiên, đến nỗi hắn lựa chọn như thế nào làm, đó chính là chính hắn sự.
Rơi vào đường cùng, nàng lại chuyển đến một đống lớn thư, tiếp tục ở thư trong biển đau khổ tìm kiếm lữ trình.
Cùng lúc đó, xa ở biên quan hoàng đế lại là dẫn dắt Phượng Tường Vương Triều đại quân càng chiến càng dũng. Ngắn ngủn nửa tháng thời gian nội liền đem Thanh Khâu Quốc quân đội đánh đến kế tiếp bại lui. Đem bị Thanh Khâu Quốc đoạt đi ba tòa thành trì đều đoạt trở về.
Toàn quân tướng sĩ rất là phấn chấn. Ở đệ tam tòa thành trì bị đoạt lại ngày, hoàng đế bàn tay vung lên. Sai người giết heo tể dương, bốn phía khao thưởng các tướng sĩ. Trong lúc nhất thời, toàn quân trên dưới náo nhiệt quay cuồng không thôi.
Hoàng đế bất quá ngay từ đầu bồi các tướng lĩnh uống lên vài chén rượu, liền lấy cớ làm các tướng sĩ càng thả lỏng một ít, chính mình hạ đài cao trở về chỗ ở.
Lúc này bàn dài thượng chính bãi mấy phong thư —— tất cả đều là từ Lạc Dương gửi tới. Đặt ở nhất mặt trên kia một phong thình lình đó là Bùi Ánh Tuyết gởi thư.
Hắn ánh mắt không khỏi một nhu, vội vàng liền hủy đi tin tinh tế nhìn lên.
Nhưng Vương Toàn lại rõ ràng nhìn đến, tin xem thời gian càng dài, hoàng đế sắc mặt liền càng khó xem. Đến cuối cùng, hắn dứt khoát một tay đem tin chụp ở bàn dài thượng: "Nữ nhân này như thế nào liền sẽ không nói vài câu dễ nghe lời nói? Từ đầu đến cuối đều khô cằn công đạo cái này công đạo cái kia, chính là không công đạo chính hắn, nàng còn giáo huấn khởi trẫm tới! Nàng có ý tứ gì? Trẫm mấy ngày không giáo huấn nàng, nàng da ngứa có phải hay không?"
Thôi bỏ đi, ngày thường ở trong cung. Cũng là Hoàng Hậu nương nương giáo huấn ngươi a! Ngươi đã bao lâu không có giáo huấn quá Hoàng Hậu nương nương? Hơn nữa...... Hoàng Thượng ngài tưởng Hoàng Hậu nương nương cứ việc nói thẳng sao! Làm trò ta mặt còn như vậy che che dấu dấu, hà tất đâu? Còn cố ý hơn nữa cuối cùng kia một phen lời nói, lại là khí thế toàn vô, ngược lại càng thuyết minh ngươi chột dạ.
Vương Toàn trong lòng ám đạo, duỗi trường cổ nhìn xem. Vội vàng nhỏ giọng nhắc nhở: "Hoàng Thượng, phía dưới một phong là phượng minh công chúa viết tới đâu! Ngài muốn hay không trước nhìn xem phượng minh công chúa cho ngài viết chút cái gì?"
Hoàng đế nhẹ xả giận, lúc này mới cố mà làm đem nữ nhi tin cấp mở ra.
Nhanh chóng đem nữ nhi gởi thư nhìn một lần, hắn mới rốt cuộc giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Quả nhiên vẫn là nữ nhi càng tri kỷ chút. Chờ trở về lúc sau, trẫm nhất định phải hảo hảo ôm một cái phượng minh!"
"Phượng minh công chúa thật là càng ngày càng ngọc tuyết đáng yêu, nói vậy Hoàng Hậu nương nương trong bụng tiểu hoàng tử cũng sẽ không kém đi nơi nào. Đúng rồi. Chiếu tình huống hiện tại tới xem, chúng ta hẳn là có thể ở Hoàng Hậu nương nương sinh sản trước chạy trở về đi!" Vương Toàn vội vàng cười làm lành, không dấu vết lại đem đề tài quay lại đến Bùi Ánh Tuyết trên người.
Tuy nói hiện tại nghe được Bùi Ánh Tuyết tên này, hắn trong lòng còn có chút chút không sảng khoái. Nhưng nghĩ đến Bùi Ánh Tuyết trong bụng cái kia tiểu gia hỏa, hoàng đế sắc mặt sớm không chịu khống chế nhu hòa xuống dưới: "Nếu người kia không hề loạn lăn lộn chút chuyện xấu nói, này chiến sự thực mau là có thể kết thúc. Bất quá, liền tính nàng lại như thế nào lăn lộn, trẫm cũng nhất định sẽ ở hoàng hậu sắp sanh trước trở lại Lạc Dương. Trẫm muốn cái thứ nhất bế lên trẫm nhi tử!"
"Hoàng Thượng nói chính là. Nói vậy Hoàng Hậu nương nương cũng là như vậy ngóng trông đâu!"
"Nàng? Nàng sẽ ngóng trông trẫm mới là lạ!" Hoàng đế tức giận nói. Hắn không ở trong cung, nàng không biết nhiều tiêu dao tự tại đâu! Kia nữ nhân tính tình quái thật sự, nói chuyện làm việc cũng mỗi khi ra ngoài hắn ngoài ý liệu, động bất động liền đem hắn tức chết đi được. Nhìn một cái, hắn đều ra tới ngự giá thân chinh, nàng cũng sẽ không nói vài câu hắn thích nói làm hắn vui vẻ vui vẻ, có thể thấy được nàng có bao nhiêu nhẫn tâm!
Hắn như thế nào liền như vậy mệnh khổ, đời này liền quán thượng nữ nhân này đâu?
Trong lòng như vậy nghĩ, nhưng hắn vẫn là không tự chủ được lại đem Bùi Ánh Tuyết gởi thư phủng ở lòng bàn tay, lại một chữ không lậu nhìn lên.
Ai! Không cứu, hắn đời này cứ như vậy!
Vương Toàn thấy thế chỉ có thể lặng lẽ đem đầu bày lại bãi. Hoàng Thượng ngài liền hảo này một ngụm, cũng liền khó trách Hoàng Hậu nương nương sẽ như vậy đối với ngươi. Chỉ sợ nào một ngày Hoàng Hậu nương nương đột nhiên thay đổi thái độ ngài chính mình còn không thói quen đâu!
Sâm hàn vào đông, hoàng đế hoàng hậu hai vợ chồng trời nam đất bắc, lại đều không hẹn mà cùng đắm chìm ở văn tự bên trong vô pháp tự kềm chế.
Mà Thanh Khâu Quốc trong doanh trướng lại là khói thuốc súng nổi lên bốn phía, không khí thập phần khẩn trương đáng sợ.
"Phế vật, đều là một đám phế vật!"
Hiên Viên Mậu một chân đá phiên trước mặt lùn bàn, chỉ vào đầy đất thần tử cái mũi chửi ầm lên: "Bất quá là một phen cung nỏ, các ngươi như thế nào liền làm không được? Các ngươi còn có phải hay không từ tiểu ôm cung tiễn ngủ Thanh Khâu dũng sĩ? Bọn họ phượng tường những cái đó cả đời cũng chưa sờ qua vài lần cung tiễn người đều có thể dựa vào bản vẽ sờ soạng ra tới, các ngươi vì cái gì chính là không được?"
"Hoàng Thượng, thật sự không phải mạt tướng không nỗ lực. Mà là cái này Thần Tí Cung cấu tạo thập phần phức tạp, lại có thể một hơi liền phát mười mũi tên, thượng huyền cũng phá lệ nhẹ nhàng, cái này trung tinh xảo cơ quan không phải ba lượng thiên là có thể sờ soạng ra tới. Huống chi hiện tại chúng ta là ở trên chiến trường, tình hình chiến đấu lại phá lệ khẩn trương, ta chờ căn bản là không thể tập trung hạng nặng tinh lực đi nghiên cứu cái này. Mạt tướng cho rằng, nếu muốn mau chóng làm ra Thần Tí Cung, tốt nhất có thể từ Phượng Tường Vương Triều bên kia trộm một phen lại đây!"
"Nếu có thể trộm, ta sớm gọi người đi trộm! Phượng Tường Vương Triều nhân tinh minh thật sự, liền tính là trở thành phế thải cung nỏ cũng đều mang về đương củi đốt. Mang không đi, bọn họ liền cấp tạp đến dập nát, gọi người chỉ có thể nhặt một thấp chất thải công nghiệp, kia lại có ích lợi gì?" Hiên Viên Mậu càng nói càng khí, "Chính là các ngươi vô dụng! Ta lại cho các ngươi ba ngày thời gian, ba ngày lúc sau các ngươi nếu là lại không cho ta một cái vừa lòng công đạo, các ngươi liền chính mình nghĩ cách thỉnh tội đi!"
"Là." Những người này trong lòng biết lại cho bọn hắn ba ngày thời gian, bọn họ cũng nghĩ không ra cái gì hữu dụng biện pháp tới. Nhưng ít ra lại có ba ngày khe hở, bọn họ nhân cơ hội suyễn khẩu khí, nghĩ lại khác biện pháp cũng là tốt.
Liền vội vàng hành lễ, chậm rãi bước lui đi ra ngoài.
Trương Oánh vẫn luôn đứng ở doanh trướng bên ngoài, nàng đem bên trong hô to gọi nhỏ đều nghe xong cái rõ ràng, trong lòng cũng là nôn nóng không thôi —— kia Thần Tí Cung bản vẽ vẫn là lúc trước nàng làm Bùi Ánh Tuyết thời điểm họa ra tới. Khi đó nàng xuyên qua còn không có bao lâu, đối hiện đại ký ức tương đối tiên sống, cho nên trong đầu nhớ kỹ chi tiết càng nhiều một ít. Nhưng hiện tại đều làm nhiều năm như vậy cổ nhân, trước kia những cái đó tinh tế đồ vật nàng như thế nào còn nhớ rõ trụ? Mấy ngày trước giao cho Hiên Viên Mậu sơ đồ phác thảo cũng chỉ là qua loa vẽ vài nét bút, căn bản không có họa xuất thần cánh tay cung tinh túy tới, này cũng liền khó trách những người đó đối với những cái đó bản vẽ bó tay không biện pháp.
Vừa rồi, nàng tựa hồ lại nghe được bọn họ nhắc tới nói muốn đi Phượng Tường Vương Triều nơi đó lộng một phen Thần Tí Cung tới nghiên cứu?
Khó mà làm được! Nếu là cho bọn hắn nhìn đến thành phẩm, bọn họ tất nhiên sẽ biết nàng giao đi lên sơ đồ phác thảo có bao nhiêu làm ẩu. Đến lúc đó, Hiên Viên Mậu liền càng sẽ không tin tưởng nàng!
Cho nên, nàng cần thiết áp dụng thi thố!
Thừa dịp lều trại thần tử nhóm ra tới hết sức, nàng vội vàng vén rèm lên đi vào.
"Ngươi như thế nào lại tới nữa?" Liền đánh mấy tràng bại trận, Hiên Viên Mậu tâm tình thập phần táo bạo, liên quan đối nàng cũng không có nhiều ít sắc mặt tốt.
Trương Oánh mềm mại ở hắn trước mặt quỳ xuống: "Là tiểu nữ vô dụng, không thể giúp Hoàng Thượng ngài làm ra Thần Tí Cung tới, mới làm hại Thanh Khâu Quốc đại quân thiệt hại thảm trọng. Hoàng Thượng ngài sinh khí có thể, nhưng không cần cùng chính mình không qua được, càng không cần cùng chư vị các đại nhân không qua được, bọn họ đều là vô tội! Ngài muốn phát hỏa nói, chỉ đối tiểu nữ phát là được!"
"Cái này cùng ngươi không quan hệ." Hiên Viên Mậu không kiên nhẫn xua xua tay, "Hiện tại chiến sự căng thẳng, ngươi một cái nữ nhi gia liền không cần nơi nơi chạy loạn, hồi chính ngươi doanh trướng đợi đi! Có việc ta sẽ tự đi tìm được ngươi rồi."
Gần nhất hắn đều đã vài thiên không có đi tìm nàng. Trước kia hắn chính là cơ hồ ngày ngày đều phải đi gặp nàng, cùng nàng nói chuyện! Trương Oánh âm thầm nghĩ, trong lòng minh bạch đây là bởi vì chính mình đối hắn vô dụng duyên cớ. Còn như vậy đi xuống, chính mình ở cái này địa phương tác dụng đã có thể muốn hàng bằng không! Này nhưng trăm triệu không được!
Nàng chậm rãi ngẩng đầu: "Tiểu nữ biết Hoàng Thượng ngài gần nhất tâm tình không tốt, cho nên thân thủ ủ một vò rượu, nguyện ý phụng cấp Hoàng Thượng ngài tạm thời giải sầu."
"Phải không? Vậy ngươi lấy đến đây đi!" Hiên Viên Mậu cũng không đối nàng nói rượu báo cái gì hy vọng. Bất quá hắn hiện tại tâm tình bực bội, đích xác yêu cầu một chút rượu tới giảm nhiệt khí. Đã có người chủ động đưa tới cửa tới, hắn tự nhiên liền vui lòng nhận cho.
Nhưng là, chờ hắn uống xong đệ nhất chén thời điểm, tức khắc liền đối với Trương Oánh lau mắt mà nhìn: "Đây là cái gì rượu? Ta chưa từng uống qua như vậy liệt rượu!"
Đó là đương nhiên. Ở lịch sử sông dài trung, Tống nguyên phía trước người uống đến đều là thấp độ dày lên men rượu, số độ tối cao chỉ có hai mươi. Chỉ có Tống nguyên lúc sau, mới có cất rượu sinh ra. Trải qua cất rượu ngon đi trừ bỏ bên trong hơi nước, số độ lộ rõ lên cao. Cái này triều đại xa ở Tống nguyên phía trước, như vậy tri thức đương nhiên xa xa vượt qua bọn họ nhận tri. Nàng rượu mạnh chính là dùng hiện có lên men rượu cất tinh luyện qua đi được đến. Ở cái này địa phương chính là độc nhất phân!
Chỉ tiếc, nàng ngay từ đầu là muốn đem bực này rượu ngon chuyên cung cấp mỗ một người, nề hà hắn không biết tốt xấu, lại là một chút đường sống đều không cho nàng lưu, vậy đừng trách nàng cầm cái này thứ tốt đưa cho người khác!
Trương Oánh nhợt nhạt cười: "Đây là ta một lần trong lúc vô ý làm được, chỉ tiếc ta tửu lượng thiển, uống không được, liền nghĩ chỉ có Hoàng Thượng ngài như vậy oai hùng hán tử mới xứng đôi như vậy rượu ngon, liền đem hắn hiến cho ngài."
"Nguyên lai ngươi còn sẽ ủ rượu! Xem ra ta còn là coi khinh ngươi!" Hiên Viên Mậu nhịn không được khen nói.
Hắn nhưng xem như thiệt tình thực lòng khích lệ quá nàng! Trương Oánh trong lòng cười lạnh. Chờ xem, về sau ta còn có rất nhiều kinh hỉ cho ngươi, đến lúc đó ngươi liền sẽ biết, rốt cuộc là ta lợi hại hơn, vẫn là Bùi Ánh Tuyết nữ nhân kia lợi hại hơn!
Nàng vội vàng nâng lên vò rượu: "Ta cấp Hoàng Thượng ngài rót rượu."
"Hảo! Ta tâm tình chính không tốt, này rượu đối diện ta ăn uống, hôm nay ta nhất định phải hét lớn một hồi!" Hiên Viên Mậu lập tức bưng lên bát rượu uống một hơi cạn sạch.
Uống đi uống đi, ngươi uống say tốt nhất!
Trương Oánh ám đạo, không có hảo ý không ngừng cho hắn rót rượu.
Hiên Viên Mậu tuy rằng từ tiểu liền uống rượu, nhưng này mạt cao độ dày rượu vẫn là lần đầu tiên uống. Một vò rượu uống lên hơn phân nửa, hắn liền rốt cuộc chống đỡ không được, huân huân say đổ.
Trương Oánh xác định hắn uống say, liền chạy nhanh đem hắn đỡ đến phía sau trên giường nằm xuống, chính mình kéo lên hắn tay, nhẹ nhàng kêu: "Hiên Viên, Hiên Viên, ngươi còn nhớ rõ ta sao? Ta là Bùi Ánh Tuyết a!"
"Bùi Ánh Tuyết?" Hiên Viên Mậu nỗ lực tưởng mở mắt ra, lại phát hiện trước mắt một mảnh mơ hồ, căn bản là thấy không rõ lắm.
Trương Oánh nắm chặt hắn tay, tiếp tục ôn nhu hướng dẫn: "Đúng vậy, chính là ta. Ngươi còn nhớ rõ chúng ta lần đầu gặp mặt sao? Ngươi đi Phượng Tường Vương Triều tiến cống, chúng ta ở trên phố tương ngộ. Khi đó chúng ta đều còn niên thiếu, khí phách hăng hái, một lời không hợp liền sảo lên. Lúc ấy ta đều tức chết rồi, thề về sau gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần. Lại không nghĩ rằng, sau lại chúng ta lại là càng nói càng hoan, thế nhưng thành bạn tốt! Ngươi còn cùng ta nói rồi ngươi muốn lui ngươi ở Thanh Khâu Quốc hôn sự cưới ta làm ngươi Vương phi đâu! Còn hảo ta cự tuyệt, bằng không ngươi Thanh Khâu Quốc vị kia Vương phi còn chưa tới ăn ta?" Dịch tràng phúng kỹ.
"A Tuyết, ngươi thật là A Tuyết!" Nghe nàng nói lên chuyện cũ, giống nhau âm điệu, giống nhau ngữ khí, Hiên Viên Mậu không nghi ngờ có hắn, vội vàng một phen cầm tay nàng, "A Tuyết, ta rất nhớ ngươi!"
"Ta cũng tưởng ngươi a! Này bảy năm thời gian, ta không có nào một ngày không có nghĩ tới ngươi." Trương Oánh thấp giọng nói.
"Thật vậy chăng?"
"Thật sự! Ngươi biết không, ta đã sớm hối hận. Ở ngươi rời đi sau, ta liền hối hận!"
"A Tuyết!"
Nghe nói như thế, Hiên Viên Mậu rốt cuộc nhịn không được, một phen ôm chặt lấy nàng.
Chương 233 lại một vòng so đấu
Hôm sau, hai quân đối chọi, hoàng đế cùng Hiên Viên Mậu từng người đứng ở tường thành phía trên, xa xa cho nhau nhìn chăm chú vào, đều từ đối phương trong mắt thấy được tràn đầy địch ý.
Hoàng đế hai sườn, thượng trăm tên người bắn nỏ cầm trong tay Thần Tí Cung. Cung đã thượng huyền. Nhắm ngay đối phương, chỉ cần hoàng đế ra lệnh một tiếng. Trong tay bọn họ mũi tên liền sẽ chạy như bay đi ra ngoài, lại đem đối phương sát cái phiến giáp không lưu.
Hơn phân nửa tháng thời gian, bọn họ đã thiết thân đích thân trải qua quá Thần Tí Cung uy lực. Bởi vậy đương nhìn đến này rất nhiều thần binh lợi khí động tác nhất trí ở trước mắt một chữ bài khai thời điểm, Hiên Viên Mậu thần sắc thập phần phức tạp.
Hoàng đế lạnh lùng thu hồi ánh mắt, đối thường tướng quân sử cái ánh mắt. Thường tướng quân lập tức gân cổ lên hô lớn nói: "Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ, quốc gia của ta bệ hạ làm ta chuyển cáo ngươi, chỉ cần ngươi có thể đáp ứng hắn một điều kiện, ngươi ta hai bên tức khắc là có thể hưu chiến. Chúng ta cam đoan, không bao giờ chủ động tấn công các ngươi!"
Hiên Viên Mậu ánh mắt chợt lóe. "Điều kiện gì?"
"Đem mấy tháng trước đến cậy nhờ đến ngươi nơi đó đi Trương Oánh giao cho chúng ta."
Hiên Viên Mậu lập tức trầm mặc.
Tả hữu tướng lãnh nghe vậy lại mắt mạo mong đợi ánh sáng. "Hoàng Thượng, dù sao cũng là bọn họ phượng tường người, hắn muốn liền đem người giao cho hắn hảo. Một nữ nhân, đổi lấy chúng ta Thanh Khâu Quốc hàng ngàn hàng vạn các tướng sĩ tánh mạng, thật sự lại có lời bất quá! Hơn nữa ngài phải biết rằng. Lấy hiện tại tình hình chiến đấu tới xem, lại như vậy đánh tiếp, chúng ta lập tức liền phải lui về ta Thanh Khâu lãnh thổ lên rồi, chúng ta thành trì liền phải phản bị bọn họ cấp dẹp xong! Hiện tại cần thiết hưu chiến, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng!"
Hiên Viên Mậu trong lòng đương nhiên minh bạch đạo lý này. Chỉ là tưởng tượng đến Trương Oánh là chịu Bùi Ánh Tuyết chi thác lại đây xin giúp đỡ chính mình. Kết quả chính mình trợ giúp nàng không thành, ngược lại muốn đem nàng đưa tới người đều giữ không nổi, còn phải thân thủ đưa ra đi. Nếu cấp Bùi Ánh Tuyết đã biết, nàng chẳng phải sẽ hận chết hắn? Chính mình như vậy cũng coi như là lấy oán trả ơn!
Cho nên, hắn không thể làm như vậy!
Hiên Viên Mậu lập tức mặt trầm xuống: "Hy sinh một cái tiểu nữ tử tánh mạng tới đổi lấy chính mình sinh cơ, việc này tuyệt phi đại trượng phu việc làm! Ta muốn thật như vậy làm. Về sau lại còn có cái gì mặt mũi Thống soái tam quân? Mà các ngươi, về sau chỉ cần tưởng tượng đến các ngươi mệnh là lấy một nữ tử tánh mạng đổi lấy, các ngươi lại có cái gì mặt mũi sống tạm hậu thế? Các ngươi còn có phải hay không đường đường nam tử hán?"
Các tướng lĩnh tức khắc xấu hổ cúi đầu.
Hiên Viên Mậu liền đối với bên cạnh người quát: "Cự tuyệt hắn!"
Hiên Viên Mậu cự tuyệt vẫn chưa ra ngoài hoàng đế dự kiến. Nghe được phủ định đáp án, hắn lập tức cũng không khách khí, liền vung tay lên, liền mệnh người bắn nỏ bắt đầu bắn tên.
Trải qua vài lần giao phong, Thanh Khâu Quốc người cũng học thông minh không ít. Hiện tại ở bọn họ da thú tấm chắn lúc sau còn trang thượng ít nhất ba tấc hậu tấm ván gỗ. Như vậy, các tướng sĩ thương vong suất liền rơi chậm lại không ít. Chờ mấy vòng kiếm vũ qua đi, hai bên binh khí gặp nhau, miễn cưỡng xem như giết cái ngang tay.
Chỉ là quay đầu lại kiểm kê nhân số, ngã vào Thần Tí Cung hạ nhân vẫn là có hai ba trăm, còn lại ở cận chiến dịch trung bị thương cũng có không dưới hai trăm người. Trước kia cận chiến dịch khi, bọn họ nhưng chưa bao giờ có quá như vậy kinh người con số! Phải biết Thanh Khâu Quốc các huynh đệ nhất am hiểu chính là cận chiến, dĩ vãng cùng Phượng Tường Vương Triều đánh giặc, bọn họ thương vong nhân số trước nay đều bất quá trăm!
Xem ra, Phượng Tường Vương Triều bên kia từ có Thần Tí Cung, hơn nữa bọn họ hoàng đế tọa trấn, nhất thời sĩ khí đại trướng, mọi người sức chiến đấu đều đại đại tăng lên. Trái lại bọn họ, lại cùng lúc ban đầu phượng tường binh lính giống nhau, đã bị Thần Tí Cung uy lực cấp kinh sợ ở.
Thật đúng là phong thuỷ thay phiên chuyển, bọn họ thế nhưng cũng sẽ có như vậy một ngày.
Hiên Viên Mậu rầu rĩ không vui trở lại doanh trướng, liền thấy Trương Oánh đã quỳ gối bên trong. Một đôi mắt nhi hồng toàn bộ, vừa thấy chính là đã đã khóc.
"Hoàng Thượng, không được nói ngài liền đem ta đưa trở về đi! Lúc trước nếu không có Hoàng Hậu nương nương tương trợ, ta đã sớm đã chết. Hiện tại mấy ngày nay đều là ta bạch kiếm tới, ta đã sớm đã sống đủ rồi! Nếu xá rớt kẻ hèn một cái ta, là có thể đổi lấy hai quốc thái bình, ngài lại vì cái gì muốn cự tuyệt đâu? Như vậy, về sau ngài lại nên như thế nào tưởng Thanh Khâu Quốc các bá tánh công đạo?"
"Ngươi nói bậy gì đó?" Hiên Viên Mậu không vui quát khẽ, "Ta là kia chờ bán nữ nhân cầu hòa bình người sao?"
Trương Oánh nước mắt lạch cạch lạch cạch nhắm thẳng hạ rớt. "Chính là......"
"Không có chính là!" Hiên Viên Mậu âm thanh lạnh lùng nói, bước đi tiến lên đây, một tay đem nàng cấp kéo lên. Nhìn nàng lệ ngân loang lổ khuôn mặt nhỏ, hắn lại không cấm thở dài khẩu khí, thân thủ cho nàng lau đi lệ châu, "Nếu nàng làm ngươi tới đến cậy nhờ ta, cũng chính là đã đem ngươi giao cho ta, ta lý nên bảo vệ tốt ngươi. Huống chi, ngươi đều đã là người của ta, ta liền càng không có lấy chính mình nữ nhân đi đổi lấy hưu chiến hiệp định đạo lý! Ta đây vẫn là cái nam nhân sao?"
Ha ha, nói nửa ngày, nàng chờ đến chính là hắn những lời này!
Trương Oánh cắn cắn môi, tiếp tục điềm đạm đáng yêu nói: "Ta biết Hoàng Thượng ngài muốn đối Hoàng Hậu nương nương hết lòng tuân thủ hứa hẹn. Chính là hiện tại nếu đều đã tới rồi tình trạng này, ta tin tưởng Hoàng Hậu nương nương càng hy vọng vẫn là ngài có thể trước bảo
Toàn hảo tự mình. Nàng sau lưng có Bùi gia làm chỗ dựa, Phượng Tường Vương Triều hoàng đế tạm thời cũng nề hà nàng không được. Đến nỗi ta...... Tối hôm qua thượng ngài bất quá là uống nhiều quá, đem ta coi như Hoàng Hậu nương nương, ta nhất thời cự tuyệt không được, cho nên mới...... Chuyện này đều không phải là ngươi tình ta nguyện, nếu có thể nói, ta hy vọng chúng ta vẫn là đem nó đã quên đi, coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá hảo."
"Cái gì kêu coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá? Nếu đã đã xảy ra, đó chính là sự thật!" Hiên Viên Mậu trầm giọng nói, "Ngươi tuy rằng không bằng nàng thông tuệ linh hoạt, nhưng này mấy tháng ở chung xuống dưới, ta cũng biết ngươi là cùng nàng giống nhau thiện lương thông minh người. Nếu nàng làm ngươi tới tìm ta, ta vốn dĩ nên cho ngươi một công đạo. Ngươi thả yên tâm, chờ chiến sự xong, ta liền sẽ mang ngươi hồi vương đình, cho ngươi một cái danh phận." Dịch có á hào.
Trương Oánh tức khắc nước mắt cùng chặt đứt tuyến hạt châu dường như không ngừng ra bên ngoài dũng. "Thật vậy chăng? Hoàng Thượng ngài nói đều là thật sự? Ngài thật sự sẽ cho ta một cái danh phận?"
"Đó là tự nhiên. Ta nói chuyện giữ lời!"
"Hoàng Thượng!"
Trương Oánh khóc lớn không ngừng, phảng phất về tổ nhũ yến giống nhau phi phác nhập hắn trong lòng ngực.
Hiên Viên Mậu cũng một phen ôm chặt nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng phía sau lưng: "Chờ chúng ta đánh hạ Lạc Dương, cứu ra A Tuyết. Nàng tái kiến ngươi nhất định sẽ thật cao hứng."
Đó là cần thiết! Nàng hy sinh nhiều như vậy, thậm chí liền cái này thân mình đều đưa ra đi, nếu là còn không thể đem nữ nhân kia cấp niết ở lòng bàn tay, kia nàng liền không cần sống!
Trương Oánh lại làm bộ làm tịch khóc sẽ, liền thật cẩn thận từ tay áo túi lấy ra một trương giấy đưa cho hắn.
"Đây là cái gì?" Hiên Viên Mậu hỏi.
"Lúc trước Hoàng Hậu nương nương ở phác hoạ mấy thứ này thời điểm, ta cũng ở một bên hỗ trợ, cho nên nàng những cái đó thư ta cũng xem qua một ít. Mấy ngày này nhìn bọn họ Thần Tí Cung tàn sát bừa bãi, lòng ta cũng nôn nóng thật sự, ngày đó nhìn các tướng sĩ cố hết sức nhét vào pháo, ta lại đột nhiên nhớ tới đã từng nhìn đến quá nói mấy câu, mấy ngày này vẫn luôn ở cân nhắc, cho tới hôm nay buổi sáng rốt cuộc đem nó cấp cân nhắc thấu. Nếu là cái này đầu thạch xe có thể làm ra tới, nó là có thể đem chúng ta pháo đưa đến sáu trăm bước xa địa phương đi, so Thần Tí Cung tầm bắn còn muốn xa đến nhiều."
Hiên Viên Mậu nghe vậy đại hỉ, chạy nhanh triển khai vừa thấy, phát hiện phía trên kết cấu thập phần rõ ràng, liền rất nhiều tiểu bộ kiện cũng miêu tả ra tới, hơn nữa còn ở một bên đối mỗi cái bộ kiện tác dụng cùng cấu tạo đều làm kỹ càng tỉ mỉ giải thích, vừa xem hiểu ngay.
Hắn lập tức nhịn không được bế lên Trương Oánh: "Ta liền nói, ngươi là cái cùng nàng giống nhau thông minh hiểu chuyện cô nương, ta không có đáp ứng đem ngươi giao cho bọn họ là đúng!"
Dứt lời, hắn liền đem nàng buông, cầm bản vẽ vội vàng tìm bộ hạ thương nghị đi.
Đám người vừa đi, Trương Oánh lập tức dỡ xuống trên mặt thật cẩn thận, lạnh mặt hướng trên mặt đất liền thóa vài khẩu. "Ngươi thật sự hẳn là may mắn ngươi không có đáp ứng. Bằng không, ngươi chừng nào thì tới gặp ta, khi nào chính là ngươi ngày chết!"
Nói, nàng lại liều mạng ở Hiên Viên Mậu đụng chạm quá nàng mấy cái địa phương xoa lại xoa, lại vẫn là cảm thấy ghê tởm, liền đối với ngoại hô lớn nói: "Người tới, chuẩn bị nước ấm, ta muốn tắm gội!"
Nửa tháng sau, Thanh Khâu Quốc tân làm thành một trận đầu thạch xe bị đưa lên chiến trường.
Sớm chuẩn bị tốt pháo bị để vào đầu thạch bên trong xe, bậc lửa sau liền bị đầu thạch xe cao cao ném đi ra ngoài, quả nhiên bay ra ước chừng sáu trăm bước xa!
Trong lúc nhất thời, phượng tường bên kia tiếng kêu thảm thiết thanh, lại là một phen huyết nhục mơ hồ.
Hiên Viên Mậu đem một màn này thu vào trong mắt, tức khắc vui mừng khôn xiết, vội vàng một phen ôm lấy bên người Trương Oánh: "A oánh ngươi thật là ta phúc tinh!"
Trương Oánh bĩu môi, tiếp tục mắt lạnh nhìn bên kia Phượng Tường Vương Triều phản ứng, trong lòng âm thầm nghĩ —— Lý hàn, này đó là ta đưa cho ngươi đệ nhị phân đại lễ, ngươi thấy được sao? Thứ này chính là ta ở Thanh Khâu Quốc doanh trướng nhớ tới, ở trong hoàng cung không có bất luận cái gì ký lục. Cái này, các ngươi có phải hay không chỉ có thể trơ mắt nhìn, trong lòng hối hận không ngừng?
Đang nghĩ ngợi tới, lại thấy đối diện trên thành lâu một đội nhân mã mênh mông đi ra. Bị đám kia mặc giáp trụ các tướng sĩ chúng tinh củng nguyệt vờn quanh, còn không phải là nàng vừa rồi đang suy nghĩ người kia, Phượng Tường Vương Triều đương nhiệm Hoàng đế bệ hạ —— Lý hàn sao?
Đều lúc này, hắn cư nhiên còn dám ra tới! Hắn thật đúng là gan lớn thật sự!
Trương Oánh khóe môi một câu, đang muốn phân phó đầu thạch xe lại đầu một quả to lớn pháo đi ra ngoài, tốt nhất đối diện vị kia ngự giá thân chinh Hoàng đế bệ hạ! Nàng liền nghe được Hiên Viên Mậu hô nhỏ một tiếng: "Đó là thứ gì?"
Cái gì thứ gì?
Trương Oánh chậm rãi xoay chuyển đầu, mới phát hiện liền ở khoảng cách hoàng đế không xa địa phương, rất nhiều người lại đẩy mấy cái hình thể cùng bọn họ đầu thạch xe không kém bao nhiêu đại đồ vật ra tới, cũng một chữ ở trên thành lâu bài khai.
Sau đó, ước chừng có cánh tay của nàng phẩm chất tên dài bị trang đi lên, nhắm ngay bọn họ phương hướng ——
Hưu!
Chỉ nghe một tiếng kịch liệt đâm thủng không khí thanh âm vang lên, kia tên dài đỉnh lại là xông thẳng nàng ót mà đến!
"A —— cứu mạng!" Trương Oánh tức khắc sợ tới mức tay chân lạnh lẽo, tưởng động lại phát hiện hai chân cùng rót chì dường như căn bản không thể động đậy. Nàng chỉ có thể trương há mồm, gian nan hô lên này ba chữ.
Liền ở tên dài sắp đụng chạm đến nàng kia một cái chớp mắt, Hiên Viên Mậu đúng lúc ra tay, một tay đem nàng cấp ôm vào trong lòng.
Tên dài liền xoa nàng gương mặt bay qua đi, bùm một tiếng đinh ở phía sau dùng thanh gạch kháng thành trên tường thành, vững vàng.
Cái kia đứng ở nàng phía sau tiểu binh lính liền không có nàng vận may. Tên dài trực tiếp xỏ xuyên qua hắn ngực, đem người của hắn cũng cùng nhau đinh ở trên tường thành.
Trên thành lâu lập tức truyền đến từng trận đảo trừu lương khí thanh âm.
"Này, đây là thứ gì? Bọn họ lại từ nơi nào làm ra tới?" Có người kinh hồn chưa định hỏi.
Mà đối diện trên thành lâu, theo tên dài một chi tiếp theo một chi bị bắn lại đây, các tướng sĩ cũng đều cao hứng phấn chấn hô to không ngừng ——
"Hoàng Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Chương 234 Hoàng Thượng acetic acid vị
Lần này giường nỏ vừa ra, Phượng Tường Vương Triều lại lần nữa đại hoạch toàn thắng, sinh sôi đem Thanh Khâu Quốc cùng Phượng Tường Vương Triều biên giới thượng cửa thành cấp phá khai, các tướng sĩ dễ như trở bàn tay sát nhập. Thanh Khâu Quốc ngay từ đầu đã bị đánh đến quân lính tan rã, toàn quân một cổ não hướng Thanh Khâu Quốc bụng chạy tán loạn mà đi.
Một trận, nhưng xem như đem Thanh Khâu quân đội hoàn toàn đuổi ra Phượng Tường Vương Triều lãnh địa. Cũng đánh ra Phượng Tường Vương Triều quân đội sĩ khí.
Một trận chiến xong. Các tướng sĩ vui mừng khôn xiết, ngay cả biên quan dân chúng cũng đều sát ngưu tể dương. Bày khánh công yến tới khao thưởng các tướng sĩ.
Luôn luôn ít khi nói cười thường lão tướng quân uống nhiều quá rượu, đều không cấm lôi kéo hoàng đế tay lão lệ tung hoành: "Lần này thật đúng là ít nhiều Hoàng Hậu nương nương a! Đúng lúc từ Lạc Dương trước nay giường nỏ, lúc này mới có thể đánh đến Thanh Khâu quân đội trở tay không kịp. Chỉ cần thứ này muộn chẳng sợ một ngày, chúng ta cửa thành đều khó bảo vệ cho a! Hoàng Hậu nương nương thật là ta Phượng Tường Vương Triều phúc tinh, phúc tinh a! Hoàng Thượng có thể được này hoàng hậu, ta Phượng Tường Vương Triều có thể có vị này Hoàng Hậu nương nương, quả thật ông trời yêu mến, cũng là trời cao chú định chúng ta muốn tiêu diệt Thanh Khâu Quốc!"
Hoàng đế vẻ mặt sâu không lường được: "Thường lão tướng quân khách khí. Cái này giường nỏ sở dĩ có thể làm ra tới, vẫn là ít nhiều công bộ cùng với bộ binh người, hoàng hậu bất quá chỉ là từ bên chỉ đạo vài câu thôi."
"Hoàng Hậu nương nương một câu chỉ đạo, để được với bọn họ một năm buồn đầu khổ làm! Thần Tí Cung như thế, giường nỏ lại là như thế. Hoàng Hậu nương nương thật không hổ là Bùi thị nữ, Hoàng Thượng ngài lúc trước chủ động hướng tiên đế cầu thú nàng. Thật thật là lại sáng suốt bất quá lựa chọn. Có thê như thế, phu phục gì cầu?" Thường lão tướng quân rượu kính lên đây, kiên trì lôi kéo hoàng đế tay không chịu phóng.
Một người lải nhải khen Bùi Ánh Tuyết nửa ngày, hắn đột nhiên trong mắt ánh sáng chợt lóe, thẳng lăng lăng theo dõi hoàng đế hai mắt: "Hoàng Thượng. Lão thần nhớ rõ, phượng minh công chúa có năm sáu tuổi đi?"
"Năm tuổi, qua năm liền sáu tuổi."
"Lão thần Lạc Dương quý phủ cũng có mấy cái tôn tử, đại tôn tử có mười hai tuổi, còn có mấy cái tiểu nhân, phân biệt một cái chín tuổi. Hai cái tám tuổi, còn có ba bốn năm tuổi cũng có mấy cái. Hoàng Thượng nếu là không chê, có không đem phượng minh công chúa đính hôn cấp lão thần tôn tử?"
Hoàng đế khóe miệng trừu trừu, chậm rãi vặn mở đầu đi.
Thường tướng quân ở một bên mặt đều mau chui vào cái bàn phía dưới đi.
"Cha, phượng minh công chúa kim chi ngọc diệp, tự nhiên là phải gả cho thiên hạ ưu tú nhất nam tử. Hơn nữa nàng tuổi còn nhỏ, hiện tại làm mai sự còn sớm chút. Trong nhà những cái đó tiểu tử cũng đều da thật sự, cũng chưa định tính đâu! Vẫn là chờ bọn hắn đều trưởng thành, làm ra công tích tới, lại làm công chúa từ giữa chọn lựa hợp ý không muộn."
Nguyên bản cho rằng hắn là tới khuyên hắn cha đánh mất cái này ý niệm đâu! Ai biết nói nửa ngày, hắn cư nhiên lại đem đề tài cấp vòng đi trở về, chỉ là đem hài tử tuổi tác tăng lên một chút thôi. Hoàng đế trên trán tràn đầy hắc tuyến.
Hắn phượng minh mới vài tuổi, bọn họ cư nhiên cũng đã đem chủ ý đánh tới hài tử trên đầu đi!
Gian nan từ thường lão tướng quân trong tay rút về tay, hoàng đế thong thả ung dung nói: "Phượng minh việc hôn nhân, trẫm một người vô pháp làm chủ, cái này là đến lúc đó là nhất định phải hoàng hậu gật đầu mới được."
"Đó là, đó là! Bất quá Hoàng Thượng ngài yên tâm, lão thần mấy cái tôn tử đều nghe lời thật sự, còn tuổi nhỏ cũng đã có hắn gia gia phong phạm, bọn họ không sợ bị Hoàng Hậu nương nương tương xem!" Thường lão tướng quân say khướt nói.
Lời này vô pháp liêu đi xuống!
Hoàng đế môi đều mau nhấp thành một cái tuyến. Nề hà thường lão tướng quân mắt say lờ đờ mờ, căn bản là nhìn không thấy, còn tiếp tục khen hắn mấy cái tôn tử, từ lão đại khen đến lão lục, liền kém đem hắn kia còn ở tã lót bên trong tiểu tôn tử cũng cấp lôi ra tới khen một khen!
Khó khăn chạy ra sinh thiên, tiệc tối cũng đã cử hành xong.
Hoàng đế trở lại chỗ ở, liền có khí vô lực ngồi xuống. Đối với ngoài cửa sổ kia một vòng tròn xoe ánh trăng, hắn sâu kín thở dài.
Vương Toàn lặng lẽ đưa lên một trản giải rượu canh. "Hoàng Thượng chính là tưởng niệm Hoàng Hậu nương nương cùng phượng minh công chúa?"
Hiện tại hắn học thông minh. Phàm là nói lên Bùi Ánh Tuyết, liền nhất định phải đem phượng minh công chúa mang lên. Như vậy, xem ở nữ nhi mặt mũi thượng, hoàng đế nói lên Bùi Ánh Tuyết thời điểm sắc mặt cũng liền không như vậy cổ quái biệt nữu, làm hắn người này ở một bên cũng không đến mức vắt hết óc hống hắn nói ra thiệt tình lời nói.
Quả nhiên. Nghe hắn nói như vậy, hoàng đế mỏi mệt đem đầu một chút: "Đảo mắt rời đi Lạc Dương đã mau ba tháng. Lại quá nửa tháng liền phải ăn tết, hoàng hậu bụng đều có năm cái nhiều tháng lớn. Chính là lúc này đây, trẫm là chú định không thể bồi bọn họ cùng nhau quá cái này năm."
"Hoàng Thượng nếu có thể đánh bại Thanh Khâu Quốc, làm cho bọn họ ngoan ngoãn trở thành chúng ta nước phụ thuộc, kia Hoàng Hậu nương nương cùng phượng minh công chúa nhất định sẽ so Hoàng Thượng ngài bồi tại bên người cùng nhau ăn tết còn muốn vui vẻ đến nhiều! Rốt cuộc này bắt lấy Thanh Khâu Quốc cơ hội khó được, mà về sau ngài còn muốn vài thập niên thời gian có thể cùng các nàng cùng nhau ăn tết a!"
"Lời tuy như thế. Chính là trẫm này trong lòng tổng cảm thấy vắng vẻ, khó chịu được ngay." Hoàng đế đạm thanh nói.
Nguyên bản cùng Bùi Ánh Tuyết tiêu tan hiềm khích lúc trước cũng không bao lâu thời gian, hai người thân mật ở chung cơ hội càng là thiếu đến đáng thương. Ngay cả rời đi Lạc Dương phía trước, chính mình còn bị nàng cấp khí rất nhiều lần đâu! Nhưng vì cái gì chờ hiện tại tới rồi biên quan, hắn cơ hồ hàng đêm đều sẽ nghĩ đến cùng nàng ở bên nhau từng giọt từng giọt. Đặc biệt theo thời tiết tiệm lãnh, có lẽ cũng là vì đại niên ba mươi mốt thiên so một ngày gần nguyên nhân đi, hắn một người một chỗ khi càng cảm thấy đến cô đơn đến lợi hại, thật hy vọng có người có thể tại bên người bồi chính mình. Bằng không, nói nói mấy câu khí khí hắn cũng hảo a! Tổng so với chính mình một người liền cái nói nói tri tâm lời nói người đều không có.
Ai!
Càng là như vậy tưởng, hắn liền càng cảm thấy cô đơn đến khó có thể tự ức.
Vương Toàn kiểu gì người thông minh. Từ tiểu đi theo hoàng đế bên người, hai người cùng nhau lớn lên, hắn đối hoàng đế tâm tư rõ như lòng bàn tay. Hiện tại nhìn hoàng đế vẻ mặt độc thủ xuân khuê hư không tịch mịch bộ dáng, hắn chạy nhanh lại đem đề tài chuyển tới hôm nay chiến sự thượng: "Lại nói tiếp, hôm nay Thanh Khâu Quốc bên kia làm ra tới đầu thạch khí cũng thật lợi hại, tầm bắn lại là so chúng ta Thần Tí Cung còn xa đến nhiều! Mất công chúng ta có Hoàng Hậu nương nương sai người ra roi thúc ngựa đưa tới giường nỏ. Đúng rồi, Hoàng Hậu nương nương trong khoảng thời gian ngắn là có thể tái tạo ra cái này giường nỏ tới, có thể thấy được nàng là thời khắc đều ở chú ý chúng ta biên quan chiến sự, chú ý Hoàng Thượng ngài đâu!"
Hoàng đế đáy mắt một mạt duyệt sắc chợt lóe rồi biến mất.
Nhưng nói lên cái kia hôm nay ở trong chiến tranh phát huy cực đại tác dụng giường nỏ, hắn khóe miệng lại kéo kéo: "Này cũng không phải nàng một người nghĩ ra được chủ ý. Từ Minh Hiên Từ ái khanh cũng đầu đương này công."
"Đó là. Từ đại nhân đối Hoàng Thượng ngài luôn luôn trung thành và tận tâm, Từ gia nhiều thế hệ đối ta Phượng Tường Vương Triều cũng là kể công đến vĩ. Ngẫm lại mấy năm nay, Từ gia lịch đại ở thuỷ lợi phương diện phát minh nhiều ít thứ tốt. Hiện tại ở Thần Tí Cung cơ sở thượng, lại liên hệ thượng bọn họ ngày thường dùng để bài thủy đại đồ vật, có thể làm ra cái này tầm bắn ước chừng hai ngàn bước đại sát khí cũng chẳng có gì lạ." Vương Toàn cười gượng.
Hoàng đế sắc mặt cũng thập phần kỳ quái. "Ngươi nói được không sai. Lúc này đây, Từ ái khanh nhưng lại là làm trẫm trước mắt sáng ngời. Lần này đại thắng, hắn công lao so hoàng hậu còn muốn lớn hơn một chút. Chờ khải hoàn hồi triều, trẫm nhất định phải hậu thưởng với hắn. Ngươi nói, trẫm đến lúc đó thưởng hắn cái gì hảo?"
"Chỉ cần là Hoàng Thượng thành tâm thưởng, kia đều là trên đời đồ tốt nhất. Từ đại nhân mặc kệ bắt được cái gì đều sẽ đối Hoàng Thượng mang ơn đội nghĩa."
"Lời này tuy không giả, nhưng trẫm cũng không thể tùy tùy tiện tiện liền đem hắn cấp đuổi rồi. Lần này hắn công lao lớn như vậy, trẫm nếu là không thưởng điểm hắn vừa ý đồ vật, kia chẳng phải là làm hắn rét lạnh tâm, cũng làm người trong thiên hạ rét lạnh tâm?" Hoàng đế khóe môi chợt một câu, "Đúng rồi! Trẫm nghĩ tới, lần trước bởi vì Trương Oánh duyên cớ, làm hắn ở Lạc Dương quyền quý trước mặt hung hăng bị thương mặt mũi. Chờ trở về lúc sau, trẫm muốn ở trước tiên tìm một cái đoan trang tú nhã tiểu thư khuê các chỉ cho hắn, lại mệnh Lễ bộ cho hắn làm một hồi long trọng hôn lễ. Sau đó...... Ân, về sau lại chậm rãi cho hắn một ít khác tưởng thưởng. Nhưng ở hôn sự phía trên, trẫm nhất định phải cấp đủ hắn mặt mũi!"
Vương Toàn kinh ngạc một chút, lập tức liền cúi đầu. Dịch có tuổi mới.
"Hoàng Thượng ngài cảm thấy hảo, đó chính là hảo."
"Trẫm cảm thấy như vậy thực hảo. Nói vậy Từ ái khanh nếu là đã biết, hắn cũng nhất định sẽ thực vui vẻ." Hoàng đế cười nói.
Vương Toàn khóe miệng trừu trừu, thật sự nghĩ không ra hắn còn có thể nói cái gì. Kia cũng không nói đi! Hoàng Thượng trong lòng này khẩu acetic acid vị a, Từ Minh Hiên một ngày không thành thân, hắn liền tán không đi. Một khi đã như vậy, kia vẫn là làm hắn chạy nhanh tan hảo, như vậy đối Hoàng Thượng Hoàng Hậu nương nương cảm tình cũng hảo.
Trong lòng âm thầm quyết định chủ ý, hoàng đế tâm tình rốt cuộc sang sảng không ít, vội vàng liền sai người nấu nước tắm gội. Chờ tắm gội xong rồi, hắn lại chủ động cấp Lạc Dương Bùi Ánh Tuyết viết một phong thơ, công đạo nàng trước tìm Từ Minh Hiên mẫu thân Từ phu nhân thăm thăm khẩu phong, thuận tiện đem thành Lạc Dương chưa hôn phối danh môn quý nữ lý một lý, đến lúc đó giao cho hắn lại đến hảo hảo tuyển một tuyển.
Bút lạc, bên ngoài bỗng nhiên có người tới báo, nói là thường tướng quân cầu kiến.
Người này như thế nào lại tới nữa? Mới vừa rồi ở tiệc rượu thượng, phụ tử hai người kẻ xướng người hoạ, vọng tưởng đem hắn phượng minh lừa dối tiến nhà bọn họ lại không thành công, cho nên hiện tại còn tưởng không ngừng cố gắng không thành?
Hoàng đế ánh mắt lạnh lùng. Nhưng hiện tại đang ở quân doanh, không phải hắn chơi hoàng đế tính tình thời điểm. Hoàng đế thở sâu: "Kêu hắn vào đi!"
Thường tướng quân thực mau tiến vào, người phủ vừa vào cửa liền bùm một tiếng quỳ gối hoàng đế trước mặt: "Hoàng Thượng, mạt tướng thất trách, riêng hướng ngài thỉnh tội!"
Hoàng đế nhướng mày. "Thường tướng quân lời này có ý tứ gì, nói thẳng vô phương."
"Hoàng Thượng đem Cố Lí Cố Công tử giao thác cấp mạt tướng, thật trông cậy vào mạt tướng có thể ở biên quan hảo sinh chăm sóc hắn. Chính là, mới vừa rồi tiệc rượu qua đi, mạt tướng sai người kiểm kê nhân số, lại phát hiện hắn không thấy! Cùng hắn cùng nhau mất tích còn có một tiểu đội nhân mã, cùng với bọn họ khôi giáp binh khí chờ vật."
Hoàng đế nghe xong, khóe môi không cấm nhẹ xả. "Nguyên lai là như thế này. Trẫm đã biết, ngươi đi xuống đi!"
"Hoàng Thượng, ngài không tính toán gọi người đi đem Cố Công tử cấp mang về tới sao?" Thường tướng quân vội hỏi.
Hoàng đế lắc đầu. "Hắn sẽ không có tánh mạng chi ưu, thường tướng quân cũng không cần lo lắng. Việc này trẫm không trách ngươi, ngươi đã làm được ngươi nên làm. Kế tiếp mặc kệ phát sinh chuyện gì, kia cũng đều là hắn tự tìm, cùng người khác không quan hệ."
Nghe nói như thế, thường tướng quân đại đại nhẹ nhàng thở ra. "Là, mạt tướng minh bạch!"
Hoàng đế gật đầu. "Hảo, ngươi đi xuống đi! Hảo sinh nghỉ ngơi, không cần quá lo lắng hắn. Nhất muộn ba ngày, người khác khẳng định liền sẽ bị đuổi về tới."
"Là, mạt tướng cáo lui!"
Thường tướng quân đi rồi, Vương Toàn nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng, ngài nói Cố Công tử hắn không phải là đi tìm Trương Oánh đi?"
"Trừ bỏ cái này, còn có thể là cái gì?" Hoàng đế khẽ quát, "Nếu hắn muốn chui đầu vô lưới, vậy làm hắn đi thôi! Không ăn một hố, không dài một trí. Hắn hiện tại cũng là nên hảo hảo minh bạch minh bạch lý lẽ."
Chương 235 trúng tà
Lại nói trận này đối chiến, Thanh Khâu Quốc bị đánh cho tơi bời, không chỉ có ném cùng Phượng Tường Vương Triều dọc tuyến năm mươi dặm hơn mà, nhân viên tử thương quá nửa, ngay cả kia một trận tăng ca thêm chút làm ra tới đầu thạch xe cũng ném vào trên thành lâu, bị Phượng Tường Vương Triều cấp nhặt đi.
Trương Oánh bị Hiên Viên Mậu mang theo trốn hạ thành lâu. Phóng ngựa một đường chạy như bay. Vẫn luôn chạy trốn tới Thanh Khâu Quốc khoảng cách đã từng hai quốc biên cảnh gần nhất ánh sáng mặt trời thành mới dừng lại suyễn một hơi.
"Như thế nào liền thua đâu? Ta rõ ràng đều đã làm ra đầu thạch xe, vì cái gì bọn họ lại có thể giành trước ta một bước làm ra giường nỏ tới? Bọn họ như thế nào sẽ nghĩ đến này đồ vật!" Nằm liệt ngồi ở ánh sáng mặt trời bên trong thành một cái cũ nát phòng nội. Trương Oánh còn không quá có thể tiếp thu hiện thực.
Nàng nguyên bản cho rằng, có đầu thạch xe trợ giúp, liền tính không thể đánh tan Phượng Tường Vương Triều Thần Tí Cung, nhưng cũng nhất định có thể cho cùng bọn họ nhất định áp lực, làm những người đó trong trí nhớ mồi lửa pháo sợ hãi ngóc đầu trở lại. Đến lúc đó hơn nữa Thanh Khâu Quốc giỏi về cận chiến các tướng sĩ, bọn họ thắng mặt rất lớn. Chính là vì cái gì, bọn họ lại cố tình liền ở lúc ấy dọn ra giường nỏ? Rốt cuộc là ai, ai cho bọn hắn ra cái này chủ ý?
Nên sẽ không...... Ở cái này thế giới còn có một cái che dấu xuyên qua giả, chính mình không có phát hiện?
Nàng vẫn là coi thường cổ nhân trí tuệ. Tự cổ chí kim, mặc kệ là bình thường dụng cụ, vẫn là bất luận cái gì thần binh lợi khí, kia đều là một chút một chút hướng thực dụng hòa hảo dùng phương hướng phát triển, này chỉ là một cái tiến dần quá trình. Nàng trước tiên mấy trăm năm họa xuất thần cánh tay cung sơ đồ phác thảo, cái này đích xác lệnh người khiếp sợ. Nhưng là. Lại ở Thần Tí Cung cơ sở thượng thâm nhập khai quật thứ này tiềm lực, đó chính là thuận lý thành chương sự. Trái lại nàng, lại chỉ biết là đem hiện đại có sẵn tri thức hướng nơi này dọn, khó tránh khỏi sẽ có linh cảm vô dụng thời điểm.
Lúc này đây, đó là hiện thực cho nàng lại một lần giáo huấn. Chỉ tiếc. Nàng vẫn là không có nhận rõ cái này hiện thực.
Hiên Viên Mậu cũng là kế Thần Tí Cung lúc sau lần đầu tiên bị bại như vậy thê thảm.
Hồi tưởng lúc ban đầu, hắn còn phải ý dào dạt tính toán dùng đầu thạch khí oanh khai Phượng Tường Vương Triều đại môn. Kết quả chỉ chớp mắt, lại là bọn họ đại môn bị đối phương bắn cho khai! Hắn vừa mới bắt đầu đắc ý, đã bị người cấp đánh đến chạy vắt giò lên cổ. Hắn thảo nguyên nam nhi mặt mũi đều mất hết!
Nhìn nhìn lại chính súc ở trong góc lẩm bẩm tự nói tiểu nữ nhân, hắn trong lòng lại là một trận không đành lòng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng vai: "Không quan hệ. Ngươi đã tận lực, ta không trách ngươi."
Trương Oánh chậm rãi ngẩng đầu, nhìn hắn hờ hững con ngươi, đáy lòng một trận co rút đau đớn.
Chung quy, nàng lúc này đây đem chính mình đều cấp đáp đi vào, lại vẫn là không có ngăn cơn sóng dữ thành công!
Cái này lớn lao thất bại làm nàng thực không thể tiếp thu. Nàng hận chết!
"Hoàng Thượng!" Mắt thấy Hiên Viên Mậu phải đi, nàng vội vàng một phen giữ chặt hắn.
Hiện tại ở trong lòng hắn, chính mình đã cùng thành Lạc Dương cái kia ' Bùi Ánh Tuyết ' ở trong lòng hắn hình thành cách biệt một trời. Chỉ sợ từ nay về sau, hắn đều sẽ cảm thấy chính mình năng lực xa không kịp nàng đi? Không nghĩ tới, hai người kia rõ ràng đều là một người, chính là nàng a!
Chỉ là nói như vậy nàng nói không nên lời. Nói ra hắn cũng sẽ không tin a!
Hiên Viên Mậu bước chân một đốn. "Làm sao vậy?"
Trương Oánh vội vàng móc ra một con tiểu bình sứ đưa cho hắn: "Mới vừa rồi ta xem rất nhiều các huynh đệ đều bị thương. Ta không có bản lĩnh khác, nhưng cái này cái chai hoa lộ có trấn định giảm đau tác dụng, ngươi cầm đi làm các huynh đệ dùng đi! Chỉ cần một chút, làm cho bọn họ đồ ở miệng vết thương thượng là đến nơi."
Hiên Viên Mậu không nghi ngờ có hắn, tiếp tiểu bình sứ liền đi rồi.
Trương Oánh tức khắc lại tê liệt ngã xuống trên mặt đất, trong đầu không ngừng tư suy tư rốt cuộc là nơi nào ra sai, lại là từ đâu ngang trời xuất thế một cái kỳ nhân, cư nhiên có thể trước nàng một bước nghĩ tới giường nỏ! Cái này đại sát khí, chính mình ngay từ đầu như thế nào liền không nghĩ tới đâu?
Bất quá, nàng nếu liền Thần Tí Cung tinh tế cấu tạo đều nhớ không nổi, giường nỏ liền càng không cần phải nói. Nhưng cái kia thiết kế ra giường nỏ người...... Nàng nhất định phải tìm được! Chính là hắn hỏng rồi nàng chuyện tốt! Vốn dĩ nàng dùng đầu thạch xe là có thể nhẹ nhàng sát cái hồi mã thương!
Ngày này lại là đánh giặc lại là đào mệnh, nàng cũng thực sự mệt mỏi. Cứ như vậy nghĩ nghĩ, cũng không biết khi nào liền lưu manh đã ngủ.
Chờ nàng lần thứ hai tỉnh lại thời điểm, bên ngoài ánh mặt trời đã là đại lượng.
Xuống giường đi ra ngoài, bên ngoài trong viện còn có không ít Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ ở qua lại hành tẩu. Thấy nàng, bọn họ đều đối nàng hữu hảo gật đầu hành lễ.
Gần nhất nàng ở Thanh Khâu Quốc quân doanh, trừ bỏ không ngừng tìm mọi cách cùng Hiên Viên Mậu giao tiếp ngoại, này đó phía dưới quan binh nàng cũng không có quên lấy lòng. Kỳ thật phương pháp cũng rất đơn giản, bất quá là ở có người bị thương khi đi hỗ trợ băng bó một chút, cũng cho ngọn lửa phòng một bao thần bí phấn, cái này phấn thêm đến đồ ăn, đồ ăn hương vị lập tức hảo gấp mười lần không ngừng, tuy là lại thô ráp thức ăn tất cả mọi người đều ăn đến đặc biệt hoan.
Hơn nữa tối hôm qua thượng nàng lấy ra tới kia một lọ ngăn đau hoa lộ...... Những người này đối nàng cảm kích là hàng thật giá thật.
Trương Oánh cũng kiên nhẫn cùng bọn họ nhất nhất chào hỏi qua, liền bắt lấy một người hỏi: "Hoàng Thượng đâu? Hắn hiện tại nơi nào?"
"Tối hôm qua thượng bắt được mấy cái phượng tường quân đội thích khách, Hoàng Thượng hiện tại đang ở thẩm vấn bọn họ đâu!"
Thích khách? Trương Oánh tim đập đột nhiên gia tốc. "Như thế nào sẽ có thích khách?"
"Ai biết được? Có lẽ là muốn thừa thắng truy kích, trước tiên lập công hảo trở về thỉnh thưởng đi! Đúng rồi, có một người thân phận còn không thấp, tựa hồ cùng Phượng Tường Vương Triều hoàng đế còn quan hệ họ hàng, hình như là hắn cháu ngoại trai? Hoàng Thượng hiện tại trọng điểm liền ở thẩm vấn hắn."
Cháu ngoại trai? Trương Oánh trong đầu trước tiên liền toát ra Cố Lí tên.
Nàng chạy nhanh hỏi nhà tù vị trí, liền vội vàng triều bên kia chạy qua đi.
Kỳ thật này nhà tù chính là một gian tạp vật phòng không ra tới, bên trong đơn giản treo một ít hình cụ. Bởi vì là ngày hôm trước vào ở duyên cớ, bên trong mùi máu tươi cũng không nùng, còn ở nàng có khả năng chịu đựng trong phạm vi.
Trương Oánh đẩy cửa đi vào, liền nhìn thấy ba người tứ chi đại trương cột vào một cây cọc gỗ thượng. Hiên Viên Mậu trong tay cầm roi, đang ở đối một người nghiêm hình bức cung.
Mà người kia cũng thực sự kiên cường. Mặc kệ bị sao
Sao uy hiếp quất, hắn cũng chỉ có một câu: "Làm ta thấy Trương Oánh! Không thấy đến nàng, ta cái gì đều sẽ không nói!"
"Ngươi thật thấy ta liền cái gì đều chịu nói sao?" Trương Oánh lập tức liền mở miệng nói.
Giằng co hai người tức khắc song song quay đầu triều bên này nhìn qua.
Hiên Viên Mậu ấn đường khẩn ninh: "Ngươi như thế nào lại đây? Nơi này không phải ngươi nên tới địa phương!"
Mà cái kia bị trói gô người nhìn thấy nàng lại nhẹ nhàng nở nụ cười: "Quả nhiên là ngươi. Trương Oánh, ngươi cư nhiên thật sự đầu phục Thanh Khâu Quốc, phản bội Phượng Tường Vương Triều!"
"Ngươi im miệng!" Hiên Viên Mậu dương tay liền lại muốn trừu một roi.
Trương Oánh vội vàng ngăn lại hắn. "Hoàng Thượng ngươi trước đừng đem hắn đánh hỏng rồi. Khó được nhìn thấy một vị cố nhân, ta còn có nói mấy câu muốn cùng hắn nói."
"Ngươi quả thực nhận thức hắn?" Hiên Viên Mậu liền hỏi.
Trương Oánh gật đầu. "Lúc trước ở Phượng Tường Vương Triều trong hoàng cung, hắn nhìn thượng ta, tưởng đem ta cưới trở về làm quý thiếp, ta không đồng ý, hắn còn sinh thật lớn khí đâu! Đặc biệt hắn mẫu thân thuận hoà trưởng công chúa, còn khi ta câu dẫn con trai của nàng, thiếu chút nữa gọi người đem ta cấp sống sờ sờ giết chết."
Cố Lí nghe nói như thế đều sợ ngây người.
Hơn nửa ngày, hắn mới nổi giận mắng: "Ngươi...... Ngươi nói hươu nói vượn! Vốn dĩ chính là ngươi câu dẫn ta! Ngươi tiện nhân này, ta hôm nay mới biết được nguyên lai ngươi tâm địa thế nhưng như thế ác độc, ta sớm nên nghe mẫu thân nói, cùng ngươi chặt đứt lui tới! Bằng không, ta mẫu thân cũng không đến mức bị ngươi hại đến nước này!"
"Cố Công tử nói đùa. Thuận hoà trưởng công chúa chính là cao cao tại thượng công chúa, nơi nào là ta một cái tiểu nữ tử có thể làm hại?" Trương Oánh đạm nhiên nói.
Hiên Viên Mậu nghe nói như thế cũng trầm ngâm một hồi: "Ta nhớ rõ thuận hoà trưởng công chúa luôn luôn cùng A Tuyết bất hòa. Nàng trúng gió bị bệnh đó là nàng ác sự làm được quá nhiều kết cục, cùng người khác không có quan hệ."
"Ngươi!" Cố Lí không thể tin tưởng trừng mắt nhìn hắn sau một lúc lâu, mới đột nhiên phát ra một trận cười lạnh, "Ta hiểu được. Nguyên lai, hiện tại ngươi thành nàng tân chỗ dựa, đúng hay không? Ha hả, ngươi hiện tại liền cứ việc che chở nàng đi! Ngươi cho rằng nàng đúng như ngươi chứng kiến thanh thuần vô tội tay trói gà không chặt sao? Ngươi thả chờ xem, không ra ba tháng, ngươi liền sẽ hối hận! Đến lúc đó, ngươi liền sẽ cùng ta giống nhau, hận không thể chính tay đâm cái này đồ đê tiện!"
Bang!
Hiên Viên Mậu không thể nhịn được nữa, một roi trừu thượng hắn mặt. "Câm miệng! Không được ngươi nói như vậy nàng!"
"Hoàng Thượng!" Trương Oánh vội vàng chạy tới, "Ngài đừng đem hắn trừu hỏng rồi. Ta nói, ta còn có một chút sự tình muốn hỏi hắn đâu!"
"Tiểu tử này tuổi không lớn, nhưng là miệng lại rất ngạnh. Ta đã gọi người thẩm hắn một buổi tối, người đều làm trò hắn mặt giết chết mấy cái, hắn lại trước sau không chịu mở miệng." Hiên Viên Mậu âm thanh lạnh lùng nói.
Ý ngoài lời chính là, ngươi đều cạy không khai hắn miệng, liền liệu định ta cũng cạy không khai?
Trương Oánh cười khẽ: "Nếu thẩm suốt một đêm đều cạy không khai hắn miệng, nói vậy lại như vậy thẩm đi xuống cũng không có nhiều ít hiệu quả. Hoàng Thượng ngài sao không đem hắn giao cho ta? Hắn người này ta ở Lạc Dương khi từng có tiếp xúc, ta minh bạch nhược điểm của hắn ở đâu. Ngươi cho ta một ngày thời gian, nhất muộn hôm nay trời tối phía trước, ta nhất định cho ngươi một cái vừa lòng hồi đáp!"
"Thật sự?" Hiên Viên Mậu vẫn là không lớn nguyện ý tin tưởng.
Trương Oánh cười đến vẻ mặt chắc chắn: "Hoàng Thượng ngươi chỉ để ý chờ xem là được. Bất quá, hắn chỉ có thể ta một người thẩm, những người khác đều không thể ở đây."
Hiên Viên Mậu nhìn chằm chằm nàng nhìn sẽ, vẫn là gật đầu. "Hảo."
Trương Oánh nhợt nhạt cười, nhu nhu đối hắn hành lễ: "Đa tạ Hoàng Thượng tín nhiệm. Ta cam đoan tuyệt đối sẽ không làm ngươi thất vọng!"
Rồi sau đó, nàng lại quay đầu lại đối Cố Lí thản nhiên cười.
Cố Lí trong lòng mạc danh lộp bộp một chút!
"Ngươi...... Ngươi muốn làm gì? Ngươi đừng quên, ta cữu cữu là hoàng đế, ngươi dám động ta, hắn nhất định sẽ không tha ngươi!"
"Chính là bởi vì ngươi là hắn cháu ngoại trai, ta mới càng sẽ không tha ngươi!" Trương Oánh cười lạnh, từng bước một triều hắn đi qua đi.
Ba ngày sau, Cố Lí quả nhiên mới bị hoàng đế dùng Thanh Khâu Quốc một người tù binh trao đổi trở về.
Cùng hắn cùng nhau tiến đến đêm tập người tất cả đều chết ở Thanh Khâu Quốc người đao hạ, chỉ có hắn bởi vì thân phận đặc thù bị cho phép lưu lại một cái mạng nhỏ. Nhưng dù vậy, cái này bị tiếp trở về người từ lâu là mình đầy thương tích, cả người sốt cao không ngừng. Dịch trụ đại huyết.
Hoàng đế đi vào doanh trướng, liền nhìn thấy vài tên quân y đang ở vội vàng giúp hắn xử lý miệng vết thương cũng hạ nhiệt độ.
"Hoàng Thượng cữu cữu!" Thấy hắn tiến vào, Cố Lí vội vàng giãy giụa liền muốn từ trên giường bò dậy.
Hoàng đế qua đi đem hắn ấn trở về. "Nếu bị thương, vậy là tốt rồi sinh nằm dưỡng bệnh đi!"
"Thực xin lỗi, là ta lỗ mãng." Trải qua trận này đả kích, Cố Lí khí thế dập tắt rất nhiều. Hiện tại nghiễm nhiên đó là một cái thương tâm thất ý đại nam hài.
Hoàng đế sờ sờ đầu của hắn: "Biết chính mình lỗ mãng liền hảo. Chờ ngươi sau khi thương thế lành, trở lên chiến trường vì chính mình lỗ mãng làm ra đền bù đi!"
Cố Lí nghe vậy, liền biết hắn là cho chính mình lấy công chuộc tội cơ hội, chạy nhanh liền gật đầu. "Là, đa tạ hoàng đế cữu cữu!"
Nói, hắn vội vàng lại kéo lên hoàng đế ống tay áo: "Đúng rồi, hoàng đế cữu cữu, ta còn có một việc muốn nói cho ngươi."
Xem hắn thật cẩn thận đem tiếng nói đè ép lại áp bộ dáng, hoàng đế ánh mắt vi ám, liền ý bảo tả hữu đều đẩy hạ. Trong phòng chỉ có bọn họ hai cái, hoàng đế mới nhỏ giọng hỏi: "Có phải hay không Trương Oánh sự? Ngươi nhìn thấy nàng?"
Há liêu, hắn vừa dứt lời, Cố Lí hai mắt lập tức liền trở nên đỏ bừng, cả người cũng cùng dã thú giống nhau phát ra một tiếng chấn động thiên địa rít gào, ngay sau đó liền nhảy bật lên, xông thẳng hoàng đế nhào tới!
Hoàng đế thấy thế kinh hãi, vội vàng sau này thối lui. Cố Lí theo đuổi không bỏ, hai người trước sau chân nhảy ra phòng.
Bên ngoài người thấy thế cũng kinh hô không ngừng, vội vàng có người hô lớn: "Mau, bảo hộ Hoàng Thượng!"
"Lý hàn, ngươi cái này thay lòng đổi dạ tra nam, ta muốn giết ngươi!" Cố Lí nghiến răng nghiến lợi kêu khóc, lại rít gào muốn tới giết hắn.
Trong viện bọn thị vệ thấy thế sớm đón đi lên. Lại không nghĩ rằng, võ nghệ chỉ là giống nhau Cố Lí không biết sao lại thế này, đột nhiên trở nên lực lớn vô cùng. Những người này mới gần hắn thân, đã bị hắn một quyền một chân xốc đi ra ngoài thật xa.
Theo sau lại tới rồi mấy chục danh tướng sĩ, cư nhiên cũng bị hắn không cần tốn nhiều sức cấp xốc lên!
"Không tốt, hắn trúng tà!" Thấy thế, có người không cấm hô to ra tiếng.
Chương 236 hoàng hậu tới
Cuối cùng, vẫn là thường tướng quân tự thân xuất mã, dẫn theo năm sáu cái Thường gia tiểu bối cùng nhau động thủ, mới đưa Cố Lí cấp ấn đảo, một chưởng phách hôn mê bất tỉnh.
Nhưng là dù vậy, hắn tỉnh lại sau vẫn là như nhau phía trước táo bạo cuồng ngạo. Cột vào hắn trên người dây thừng thêm lại thêm. Cũng chỉ có thể miễn cưỡng đem hắn trói trụ. Bên trong thành thường xuyên liền có thể nghe được hắn cuồng bạo rống giận, phảng phất một đầu phẫn nộ sư tử.
Hoàng đế cũng kêu quân y dùng hết biện pháp, ngay cả dân gian phương thuốc cổ truyền đều dùng tới. Nhưng vẫn như cũ không có bất luận tác dụng gì. Cuồng táo người càng thêm cuồng táo, mỗi khi nhìn thấy hắn khi, kia một đôi mắt càng là đỏ bừng đến đáng sợ, nghiến răng nghiến lợi rít gào giống như là từ Trương Oánh trong miệng nhảy ra tới, sinh sôi gọi người can đảm đều hàn.
"Hoàng Thượng, Cố Công tử đều đã như vậy mau mười ngày. Mỗi ngày không ăn không uống, liền biết la to, như vậy đi xuống không phải biện pháp, hắn thân mình sớm hay muộn sẽ chịu đựng không nổi. Chúng ta có phải hay không chạy nhanh đem người đuổi về Lạc Dương đi tính? Lạc Dương có rất nhiều hảo thái y, đúng lúc đem người đưa trở về, có lẽ hắn còn có một đường sinh cơ." Thường tướng quân lại nhịn không được ở hoàng đế trước mặt đề nghị.
Nhìn lại bị đánh bất tỉnh quá khứ Cố Lí, hoàng đế chau mày.
"Liền tính tái hảo thái y với hắn mà nói cũng vô dụng. Nữ nhân kia chính là muốn lợi dụng hắn tới cấp ta một cái cảnh cáo. Trừ phi nàng đột nhiên thiện tâm quá độ quyết định buông tha hắn. Nếu không hắn là khó có thể chuyển biến tốt đẹp."
"Kia, chúng ta chẳng lẽ cứ như vậy trơ mắt nhìn hắn như vậy điên cuồng đến chết sao?"
"Trừ lần đó ra, trẫm cũng không thể tưởng được khác biện pháp." Hoàng đế phe phẩy đầu, trải qua biên quan gió cát xuy phất khuôn mặt trung nhiều vài phần cương nghị cùng bất đắc dĩ.
Há liêu, hắn vừa dứt lời, bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng cao uống: "Biện pháp rất đơn giản! Lấy một con một tuổi trở lên gà trống, đem mào gà ma phấn, cùng hương tro xen lẫn trong cùng nhau đút cho hắn uống xong. Sau đó lại đem máu gà đồ ở trên mặt hắn, mười hai cái canh giờ sau, thi ở hắn trên người chú thuật liền giải trừ."
Hoàng đế đột nhiên đứng lên!
Quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một cái khoác màu đỏ rực áo khoác nhân nhi chính xinh xắn đứng ở cửa. Nàng một tay đỡ khung cửa, sáng lấp lánh con ngươi nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn hắn. Đối diện hắn nhợt nhạt cười.
Trong nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy trong đầu ong một tiếng, không biết cái gì nổ tung, trong đầu ngay lập tức chỗ trống một mảnh.
"Mạt tướng tham kiến Hoàng Hậu nương nương!"
Bên người thường tướng quân đám người vội vàng quỳ xuống kêu to, cái này kêu thanh lại phảng phất xa cuối chân trời, hắn ẩn ẩn nghe không rõ ràng.
Một hồi lâu, hắn mới trương há mồm, lạnh lùng phun ra hai chữ: "Đi ra ngoài!"
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, lập tức khuôn mặt tươi cười vừa thu lại, xoay người muốn đi.
Hoàng đế thấy thế. Đầu óc còn không có phản ứng lại đây, thân thể cũng đã không chịu khống chế tiến lên hai bước, một phen đem tay nàng cấp nắm chặt trong lòng bàn tay.
Lại quay đầu lại, hắn đối thường tướng quân quát: "Các ngươi còn không ra đi?"
Nga nga nga, đại gia mới hiểu được lại đây —— nguyên lai Hoàng Thượng muốn đi ra ngoài người là bọn họ, không phải Hoàng Hậu nương nương!
Liền nói đâu, Hoàng Hậu nương nương ngàn dặm xa xôi tới rồi biên quan, Hoàng Thượng như thế nào sẽ vừa mới gặp mặt liền đem người cấp đuổi đi? Này cũng quá không cho Hoàng Hậu nương nương mặt mũi!
Bọn họ chạy nhanh đáp lời, liền rón ra rón rén từ một bên khe hở chui đi ra ngoài.
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới giương mắt nhìn nhìn vẫn như cũ vẻ mặt lạnh băng hoàng đế: "Buông tay."
Hoàng đế không phóng, như cũ ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng xem.
Bùi Ánh Tuyết bị xem đến một trận nha toan, vội vàng vẫy vẫy tay muốn đem hắn cấp ném ra. Nề hà gia hỏa này tay liền cùng lớn lên ở nàng cánh tay thượng giống nhau, nàng như thế nào đều ném không xong. Rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể giả vờ cái gì đều nhìn không thấy, thẳng ngẩng đầu ưỡn ngực. Đi nhanh triều nội đi đến.
Trong nhà, trúng tà Cố Lí lại bị đánh hôn mê, đang bị ngón tay cái phẩm chất dây thừng một đạo lại một đạo rậm rạp bó ở trên giường, từ đầu đến chân, cơ hồ không có khe hở. Dù vậy, hắn vẫn là thường thường giãy giụa hai hạ, trong miệng phát ra thấp thấp tiếng gầm gừ.
"Quả nhiên đúng vậy." Thấy thế, nàng khẽ gật đầu nói.
Hoàng đế ấn đường khẩn ninh. "Là cái gì?"
"Trúng tà a!" Bùi Ánh Tuyết nói, "Hắn trung cái này kêu ngàn dặm báo thù, 《 dân gian tà hàng mười thuật 》 có tái. Chính là khổ chủ đem chính mình đầy ngập oán giận đều trút xuống ở hắn trên người, cũng thi lấy pháp thuật, như vậy hắn liền thành khổ chủ oán khí hóa thân, một khi gặp được oán hận đối tượng, chỉ cần cái kia đối tượng nói ra một câu mở ra oán giận nói, người kia tức khắc liền hoàn toàn oán khí quấn thân, không giết rớt oán hận đối tượng không bỏ qua. Cho nên kêu ngàn dặm báo thù."
"Ngươi làm sao mà biết được?"
"Ta không phải nói sao, trong sách rõ ràng viết!" Bùi Ánh Tuyết nói. Nhìn xem hoàng đế vẫn như cũ tràn ngập khiếp sợ hai tròng mắt, nàng bất đắc dĩ nhún vai, "Hoàng Thượng ngài liền đa tạ thần thiếp gia gia tàng thư phong phú đi! Còn có Từ gia người vào Nam ra Bắc, kiến thức đồ vật nhiều, này đó hiếm lạ cổ quái đồ vật bọn họ cũng đều biết không ít."
Lại là họ Từ!
Hoàng đế trong lòng lại khó tránh khỏi có chút phiếm toan.
"Nguyên lai là như thế này, trẫm đã biết." Hắn nhẹ nhàng đem đầu một chút, liền đối với Vương Toàn phân phó nói, "Các ngươi chiếu hoàng hậu vừa rồi nói, đi bắt một con gà trống tới cấp hắn phá giải đi!"
"Là." Vương Toàn vội vàng đồng ý.
Tuy rằng nơi này trải qua mấy tháng chiến loạn, vật tư không đồng đều, nhưng tốt xấu một tuổi trở lên gà trống vẫn là tìm được. Thực mau thái y dựa theo Bùi Ánh Tuyết phân phó đem đồ vật đều chuẩn bị tề đương, nhưng đương đem mào gà phấn cùng hương tro rót tiến Cố Lí trong miệng, cũng hướng trên mặt hắn bôi mới mẻ máu gà thời điểm, hôn mê trung Cố Lí phảng phất đã nhận ra cái gì, lập tức ra sức giãy giụa lên, trong miệng tiếng gầm gừ cũng càng lúc càng lớn, cơ hồ muốn đem trên đỉnh đầu nóc nhà đều cấp ném đi.
Ngửi được kia mùi máu tươi, Bùi Ánh Tuyết dạ dày cũng một trận ghê tởm, nhịn không được quay đầu nhẹ nhàng nôn khan vài tiếng.
"Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương ngàn dặm xa xôi mà đến, đến bây giờ còn không có ngồi xuống nghỉ sẽ đâu! Nếu Cố Công tử còn muốn mười hai cái canh giờ mới hảo, vậy làm bọn nô tài ở chỗ này nhìn là được. Ngài bồi Hoàng Hậu nương nương trở về nghỉ ngơi đi!" Vương Toàn thấy thế vội nói.
Hoàng đế gật đầu, liền lại lôi kéo Bùi Ánh Tuyết đi ra ngoài.
Hai người trở lại hoàng đế chỗ ở, vị này bệ hạ mới rốt cuộc như là nghĩ tới giống nhau buông ra Bùi Ánh Tuyết tay.
Chỉ là, ngay sau đó hắn liền bắt đầu rồi liên châu pháo chất vấn: "Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới? Ai kêu ngươi tới? Ngươi đã quên ngươi cái gì thân phận sao? Ngươi liền tính đã quên thân phận của ngươi, chẳng lẽ ngươi ngay cả chính ngươi mang thai chuyện này đều cấp đã quên sao? Đại lãnh thiên, ngươi như vậy ở bên ngoài chạy loạn, nếu là ra cái gì sơ xuất, ai phụ trách? Ngươi lại như thế nào hướng trẫm công đạo?"
Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt. "Hoàng Thượng......"
Mới nói hai chữ đâu, Hoàng đế bệ hạ lại đã lạnh lùng đánh gãy nàng: "Ngươi không cần nói nữa! Dù sao ngươi tùy hứng lại không phải đầu một hồi, trẫm không nghe ngươi giải thích! Ngươi hôm nay trước nghỉ tạm một hồi, quá hai ngày trẫm đã kêu người đem ngươi đuổi về Lạc Dương đi."
"Hoàng Thượng......"
"Ngươi không được nói nữa! Nơi này không có ngươi nói chuyện đường sống!"
"Ngươi...... A!"
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên một tiếng kêu sợ hãi, gương mặt đột nhiên trở nên trắng.
Hoàng đế thấy thế, trên mặt lạnh lùng lập tức banh không được.
"Ngươi làm sao vậy?" Hắn chạy nhanh đỡ thượng nàng, vẻ mặt quan tâm hỏi.
Bùi Ánh Tuyết bĩu môi. "Không có gì. Hài tử lại lộn xộn mà thôi."
"Hài tử...... Động?" Hoàng đế vừa nghe, tức khắc hai mắt bắt đầu mạo quang.
Hài tử ở nàng trong bụng lộn xộn sự tình, gần nhất hắn thường xuyên từ nữ nhi gởi thư trông được đến, hắn cũng từng chính mình trộm não bổ quá rất nhiều thứ. Hôm nay chính mắt nhìn thấy, hắn liền ức chế không được kích động thượng.
Chạy nhanh đem tay đặt ở nàng sớm đã cao cao phồng lên trên bụng nhỏ, quả nhiên nhận thấy được một cái nho nhỏ đồ vật nhanh chóng hữu lực hướng hắn lòng bàn tay thượng đánh một quyền. Một loại dị dạng cảm giác ập vào trong lòng, hắn tức khắc nhạc nở hoa.
"Ha ha, không hổ là trẫm nhi tử! Ở từ trong bụng mẹ liền như vậy có lực, ra tới sau nhất định cũng là cái chắc nịch tiểu gia hỏa!"
Bùi Ánh Tuyết đầy đầu hắc tuyến.
Bất quá là hài tử động vài cái, là có thể bị hắn giải đọc ra nhiều như vậy đồ vật tới. Hắn cái này đương cha cũng là tuyệt.
Bất quá, xem hắn hiện tại tâm tình vừa lúc, nàng chạy nhanh liền nắm chặt cơ hội nói: "Thần thiếp lần này lại đây, là tới cấp Hoàng Thượng ngài hỗ trợ. Trương Oánh một ngày không bị tử hình, ta liền một ngày sẽ không rời đi."
Hoàng đế khuôn mặt tươi cười lập tức vừa thu lại. "Ngươi có ý tứ gì?"
"Phía trước ta ở tin đã nói qua. Nàng khác biện pháp không thấu hiệu, khẳng định liền sẽ đi chút đường ngang ngõ tắt. Hiện tại, Cố Lí trên người phát sinh sự tình bất chính xác minh ta suy đoán? Này còn chỉ là nàng một chút thử mà thôi. Lần này không thành, nàng khẳng định sẽ làm trầm trọng thêm. Nhưng là nàng học đều là chút bàng môn tả đạo, trên đời hiếm khi có người nghiên cứu cái này, liền càng đừng nói là tinh thông. Hoàng Thượng ngài một chốc một lát cũng tìm không thấy có thể cùng nàng đối kháng người, hiện giờ cũng chỉ có thể dựa vào ta mấy ngày nay đọc kia mấy quyển thư."
"Quả thực hồ nháo!" Hoàng đế nghe xong, không chỉ có không có thở phào nhẹ nhõm, ngược lại càng trầm khuôn mặt quát lớn lên, "Nàng những cái đó bàng môn tả đạo, ngươi lại hiểu nhiều lắm thiếu? Ngươi mới đọc mấy ngày loại này thư? Nàng một khi phát điên tới, ngươi giống nhau không phải nàng đối thủ. Vì trẫm hoàng tử suy nghĩ, ngươi vẫn là chạy nhanh hồi Lạc Dương đi, không cần ở chỗ này làm người cái đinh trong mắt!"
"Ta hiện tại là không có khả năng trở về." Bùi Ánh Tuyết cũng kiên trì nói, "Hiện tại trên đời này nếu nói muốn chế phục nàng lời nói, tuyệt đối thiếu ta không thể."
Hoàng đế tiếp tục lạnh lùng nhìn nàng không nói. Chỉ là hắn cái trán kia ẩn ẩn nhảy lên gân xanh đã thuyết minh tâm tình của hắn cực độ ác liệt. Bùi Ánh Tuyết nếu đủ thông minh nói, nàng nên chạy nhanh câm miệng, ngoan ngoãn nghe lời.
Nề hà Bùi Ánh Tuyết lần này là hạ quyết tâm muốn lưu lại.
"Bằng không như vậy đi! Chúng ta đánh cuộc, mười hai cái canh giờ sau, nếu Cố Lí trung tà thật sự giải, vậy thuyết minh ta là có bản lĩnh ứng đối Trương Oánh, ngươi khiến cho ta lưu lại. Nếu không giải, ta liền tự nhận học nghệ không tinh, ngoan ngoãn hồi Lạc Dương đi."
"Nói không chừng ngươi vận khí tốt, mèo mù vớ phải chuột chết đâu?" Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói.
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên nhịn không được khẽ cắn môi. "Hoàng Thượng ngươi đây là hạ quyết tâm muốn đem ta cấp chạy trở về?"
"Trẫm đây cũng là vì ngươi hảo." Hoàng đế nghiêm trang nói.
Nàng đương nhiên biết hắn là vì nàng hảo. Chính là hiện tại trạng huống đã không cho phép hắn vẫn luôn đem nàng đặt ở thủ vị!
Bùi Ánh Tuyết cắn răng một cái, dứt khoát liền đặt mông ngồi xuống. Dịch dư hoa ba.
"Dù sao ta tới, liền không đi rồi! Chết đều không đi!"
Chương 237 mang thai ngốc ba năm
"Ngươi......" Hoàng đế hung tợn nhìn chằm chằm nàng.
Bùi Ánh Tuyết không chút nào yếu thế hồi trừng trở về.
"Bùi Ánh Tuyết, hiện tại không phải ngươi cáu kỉnh thời điểm!" Hoàng đế bất đắc dĩ khẽ gọi, "Nàng bản lĩnh ngươi cũng kiến thức tới rồi, lần trước nàng thậm chí liền ta đều tưởng giết chết, nếu là cho nàng biết ngươi cũng tới, nàng khẳng định cũng sẽ đối với ngươi xuống tay. Ngươi không vì chính ngươi suy xét. Chẳng lẽ liền phượng minh còn có trong bụng hài tử đều không suy xét suy xét sao?"
"Chính là vì cho chúng ta mọi người một cái an bình tương lai, cho nên ta mới càng muốn tới. Không hoàn toàn diệt trừ nàng. Kia nàng liền sẽ trở thành chúng ta nửa đời sau một đại tai hoạ ngầm, ta nhưng không nghĩ ta hài tử cũng ngày ngày sinh hoạt ở sẽ bị một cái đột nhiên xuất hiện điên nữ nhân cấp hại bóng ma!"
"Kia cũng không cần phải ngươi! Nơi này có trẫm ở!"
"Ngươi nếu có thể diệt nàng, vì cái gì cho tới bây giờ còn không có diệt?"
Hoàng đế sắc mặt biến đổi. "Ngươi ở cười nhạo trẫm?"
"Ngươi thiếu cùng ta đông xả tây kéo!" Bùi Ánh Tuyết khó chịu đánh gãy hắn cố ý nói sang chuyện khác, "Dù sao ta nói, nếu tới, ta liền sẽ không đi rồi. Hiện tại đã gần đến cửa ải cuối năm, vài giai đoạn đều đã bị đóng băng, chúng ta lại đây thời điểm liền rất nhiều lần bánh xe trượt mã đều thiếu chút nữa chạy thiên. Hiện tại mạnh mẽ đem ta đưa trở về, ngươi sẽ không sợ ta sinh ở nửa đường thượng?"
Hoàng đế nghe xong, chạy nhanh lại kéo lên tay nàng: "Mã chạy trật? Vậy ngươi có chuyện gì?"
"Ta nếu là có việc, hiện tại còn có thể êm đẹp đứng ở ngươi trước mặt sao?" Bùi Ánh Tuyết tức giận nói.
Cũng là. Là hắn nhất thời suy nghĩ nhiều quá.
Chợt, hắn thật dài thở dài. "Dù sao ngươi chính là đã làm tốt đem hài tử cấp sinh ở biên quan chuẩn bị có phải hay không?"
Bùi Ánh Tuyết vừa nghe thái độ của hắn mềm hoá. Vội vàng liền đứng lên, lôi kéo hắn tay áo nói: "Hoàng Thượng ngươi yên tâm hảo. Lần này lại đây thời điểm, mẫu hậu riêng cấp thần thiếp xứng bốn vị chuyên tấn công phụ khoa thái y, cùng với hai gã kinh nghiệm phong phú bà đỡ. Có bọn họ ở, mặc kệ ở đâu, thần thiếp đứa nhỏ này đều nhất định sẽ sinh đến thuận thuận lợi lợi."
Hoàng đế hừ nhẹ thanh không nói chuyện.
Bùi Ánh Tuyết lại nói: "Hơn nữa, có thể đuổi ở năm trước mấy ngày tới rồi nơi này, này bất chính thuyết minh là ông trời muốn cho chúng ta cùng nhau ăn tết sao? Không có những cái đó phiền nhiễu hoàng thân tôn thất, chúng ta khó được quá một cái thanh tịnh năm, thật tốt!"
Ánh mắt thần sắc lại động dung vài phần. Nhưng là, ở nàng nhìn chăm chú hạ, hắn vẫn như cũ lạnh mặt không nói lời nào.
Lúc này. Bùi Ánh Tuyết thình lình run lập cập,.
"Làm sao vậy? Có phải hay không cảm thấy lãnh?" Cao cao tại thượng Hoàng đế bệ hạ rốt cuộc khiêng không được, lạnh lùng xác ngoài lại lần nữa xuất hiện một tia da nẻ.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu: "Nơi này hảo lãnh, quả thực so Lạc Dương còn muốn lãnh đến nhiều. Này lạnh lẽo lại là có thể xuyên thấu quần áo, trực tiếp chui vào da thịt đi. Ở bên ngoài chỉ cần trạm thượng một hồi, mặc kệ xuyên nhiều ít tầng da lông cũng chưa dùng."
"Vậy ngươi còn đứng này nửa ngày!" Hoàng đế bệ hạ nổi giận, lập tức nắm nàng đi vào nội thất, đem người cấp nhét vào trên giường, lại dặn dò người lại đoan tiến vào mấy cái chậu than, cũng kêu Tố Cẩm mấy cái tiến vào hầu hạ.
Một mặt nhìn các cung nữ vội vội ngoại cho nàng cái chăn sưởi ấm. Hoàng đế một mặt còn nhịn không được giáo huấn: "Đây là ngươi đại trời lạnh một hai phải hướng phương Bắc chạy đại giới, xứng đáng ngươi đông lạnh cái chết khiếp!"
Bùi Ánh Tuyết yên lặng vặn mở đầu, lười đến cùng hắn vô nghĩa.
Không bao lâu, Vương Toàn lại đây bẩm báo, nói là Cố Lí trạng huống có điều chuyển biến tốt đẹp, thân thể giãy giụa đến không phải như vậy lợi hại, chỉ là tiếng kêu rên lại là càng ngày càng thê lương, mặc kệ cho hắn rót nhiều ít an thần canh cũng chưa dùng.
"Đừng rót cái gì an thần canh. Hắn kêu rên là ở bài trừ trong cơ thể lệ khí. Khi nào lệ khí bài xong rồi, khi nào liền sẽ không gào. Các ngươi lẳng lặng chờ chính là, không có gì trở ngại." Bùi Ánh Tuyết nghe vậy đạm nhiên nói.
Vương Toàn lại đây vốn dĩ cũng là tưởng từ miệng nàng thảo một cái lý do thoái thác. Hiện tại nếu biết cái này là bình thường, hắn cũng liền an tâm rồi, vội vàng liền lại lui đi ra ngoài.
Bùi Ánh Tuyết bên này thu thập thỏa đáng, phát hiện Hoàng đế bệ hạ còn lạnh như băng cùng căn băng cây cột giống nhau đứng ở một bên, vẻ mặt không vui rồi lại mơ hồ mang theo vài phần quan tâm nhìn nàng.
Cái này làm ra vẻ nam nhân. Cho tới bây giờ còn không có tính toán tiếp thu hiện thực đâu? Dịch dư ngậm đệ.
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ thở dài khẩu khí. Liền dặn dò Tố Cẩm mấy cái đi ra ngoài, đưa bọn họ mang đến đồ vật đều kiểm kê sạch sẽ, chỉnh lý một phen. Tố Cẩm mấy cái lập tức đáp lời, nhanh như chớp chạy trốn tinh quang.
Bùi Ánh Tuyết mới lại nhìn về phía hoàng đế: "Hoàng Thượng, thần thiếp cảm thấy tay còn có điểm lạnh, ngài cấp thần thiếp bắt tay lò đưa qua nhưng hảo?"
Hoàng đế không rên một tiếng đem chính mình lò sưởi tay nhét vào nàng trong tay.
Bùi Ánh Tuyết nhân cơ hội liền bắt lấy hắn tay. "Hoàng Thượng, ta từ Lạc Dương tới nơi này bồi ngươi ăn tết, ngươi thật sự một chút đều không cảm thấy cao hứng sao?"
Kia đảo không phải. Ánh mắt đầu tiên nhìn đến nàng thời điểm, hắn trong lòng vẫn là vui mừng chiếm đa số, thậm chí vui mừng đến chính mình ý thức đều bắt đầu hoảng hốt, thiếu chút nữa cho rằng hắn là bởi vì tưởng niệm quá độ mà sinh ra ảo giác. Chính là, chờ xác định nàng là thật sự lại đây sau, hắn liền nghĩ tới hiện tại tình hình chiến đấu, tức khắc lại bối rối, ước gì nàng chạy nhanh trở về. Tuy rằng hai người cách xa nhau khá xa, nhưng chỉ cần biết rằng nàng là an toàn, hắn này trái tim cũng liền an.
Nói như vậy, hắn trong lòng ngẫm lại đều cảm thấy xấu hổ mở miệng, liền càng miễn bàn tố chư miệng. Cho nên, Hoàng đế bệ hạ tiếp tục làm băng trụ trạng.
Gia hỏa này không cứu!
Bùi Ánh Tuyết tuyệt vọng tưởng. Nàng đều đã chủ động kéo xuống mặt như vậy lại nhiều lần lấy lòng, nhưng vì cái gì hắn phản ứng chính là thiếu đến đáng thương?
Nàng mệt mỏi quá. Vốn dĩ một đường bôn ba liền mệt nằm liệt, kết quả hiện tại còn cùng hắn một phen đấu trí đấu dũng......
Tính, nàng mặc kệ!
Hoàng Hậu nương nương tiểu tính tình tức thì cũng lên đây. Tức khắc nhẹ buông tay, đôi mắt một bế: "Thần thiếp mệt nhọc, trước ngủ một giấc, Hoàng Thượng xin cứ tự nhiên đi!"
Nàng không thèm nhìn hắn, Hoàng đế bệ hạ đột nhiên lại cảm thấy trong lòng có chút vắng vẻ, theo bản năng lại chủ động nắm lấy tay nàng.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng lại mở mắt ra. Hoàng đế ho khan hai tiếng: "Ngươi mệt nhọc liền ngủ đi! Trẫm ngồi ở chỗ này bồi bồi ngươi, cho ngươi...... Khụ, chắn chắn phong. Nơi này gió lớn, một hồi Tố Cẩm các nàng mở cửa đóng cửa khẳng định liền canh chừng thấu tiến vào."
Kỳ thật ngươi không cần phải nói như vậy
Nhiều, trực tiếp một câu hỗ trợ cấp chắn phong là đủ rồi. Bùi Ánh Tuyết trong lòng ám đạo, nhưng xem hắn này càng thêm làm ra vẻ bộ dáng, nàng quyết định vẫn là không kích thích hắn. Tốt xấu hắn cũng chủ động bán ra một bước, này đã rất khó được!
Vì thế, nàng hướng hắn hơi hơi mỉm cười: "Như thế, vậy vất vả Hoàng Thượng." Liền nhắm mắt lại đã ngủ say.
Nhìn nàng yên lặng ngủ nhan, hoàng đế lại nhịn không được nhẹ xả giận, chậm rãi vươn tay đi ở trên má nàng khẽ vuốt vài cái.
"Ngươi nha ngươi, thật là...... Như thế nào liền càng ngày càng tùy hứng đâu?"
Rõ ràng phía trước nàng nhiều thiện giải nhân ý, hơn nữa căn bản là sẽ không cùng hắn như vậy chơi xấu. Bất quá, ngẫm lại nàng mới vừa nói những lời này đó, vì cái gì hắn trong lòng lại cảm thấy vẫn là có chút ấm áp?
Nghĩ như thế, Hoàng đế bệ hạ khóe môi lại không tự chủ được hơi hơi hướng lên trên ngoéo một cái.
Bùi Ánh Tuyết một giấc này vẫn luôn ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng.
Mở mắt ra hết sức, liền nhận thấy được bên cạnh tựa hồ có cái thứ gì. Một cổ so bạc huân cầu còn muốn càng thoải mái ấm áp đem nàng bao quanh vây quanh, thoải mái đến làm nàng thật muốn nhắm mắt lại ngủ tiếp thượng vừa cảm giác —— này đại lãnh thiên, nên trời đất tối tăm ngủ đi xuống sao!
Bất quá, trên eo trên đùi đều có cái nặng trĩu đồ vật, ép tới nàng hảo sinh khó chịu. Nàng muốn đem mấy thứ này đẩy ra, ai ngờ động vài cái đều đẩy bất động, đặc biệt kia chỉ đè ở nàng trên eo đồ vật càng là đem nàng đi phía trước vùng, thuận tiện còn ở nàng phía sau lưng thượng chụp vài cái.
"Đừng lộn xộn, ngủ."
Trầm thấp tiếng nói lên đỉnh đầu vang lên, làm nàng ý thức bỗng nhiên bừng tỉnh —— nàng bên người nhường một người, vẫn là cái nam nhân!
Bùi Ánh Tuyết lập tức phản ứng lại đây, lập tức trợn to mắt, liền nhìn đến trước mắt một trương phóng đại tuấn nhan.
A —— hoàng đế!
Nàng nghĩ tới, hiện tại nàng đã ở biên quan!
Hôm qua đủ loại nhanh chóng ở trong đầu qua một lần, nàng cao cao huyền khởi kia viên tiểu tâm can rốt cuộc trở xuống chỗ cũ.
Mà trải qua nàng này một phen mờ ám, hoàng đế cũng bị bừng tỉnh. Mở mắt ra, nhìn đến này trương vài tháng đều không có hảo hảo xem quá dung nhan, hắn hai mắt híp lại, tư thái thanh thản lại lười biếng: "Rốt cuộc ngủ đủ rồi?"
"Ta ngủ bao lâu?" Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng hỏi.
"Cũng không lâu, mười mấy cái canh giờ."
Kia thật đúng là đủ lâu! Khó trách nàng hiện tại cảm thấy bụng hảo đói.
Nghe được hai người động tĩnh, Tố Cẩm đám người vội vàng liền tiến vào hầu hạ bọn họ thay quần áo rửa mặt. Rồi sau đó, dùng quá cơm sáng, thường tướng quân lại tới báo danh.
"Làm hắn tiến vào." Hoàng đế nói, lại đối Bùi Ánh Tuyết ý bảo, "Ngươi không cần lảng tránh, liền ở chỗ này ngồi nghe đi! Hẳn là về Cố Lí sự."
Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu, liền tùy tiện ở hắn bên người ngồi xuống.
Thường tướng quân tiến vào sau, đơn giản hành lễ liền vui tươi hớn hở nói lên: "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương nói không sai. Ngày hôm qua nửa đêm thời điểm, Cố Công tử tiếng kêu rên liền không như vậy lớn, chậm rãi biến thành than nhẹ. Tới rồi hôm nay sáng sớm, người cơ hồ đều đã không thanh. Vừa rồi hắn tỉnh lại, thần trí đã là thanh tỉnh, hiện tại đang ở kêu mệt kêu đói đâu!"
"Phải không? Kia hiện tại có thể cho hắn mở trói sao?" Hoàng đế nghe vậy nhướng mày, cũng không biết cao hứng vẫn là không cao hứng.
Bùi Ánh Tuyết lắc đầu. "Chờ đủ mười hai cái canh giờ sau lại nói."
"Là, mạt tướng đã biết!" Thường tướng quân vội vàng đáp, liền lại chuyển hướng hoàng đế, "Hoàng Thượng ngài dặn dò mạt tướng đi tìm da, mạt tướng cả đêm đã tìm tới một rương, đều là tốt nhất bạch hồ da, một hồi mạt tướng liền sai người đem đồ vật đưa tới?"
Hoàng đế gật đầu. "Vất vả thường tướng quân."
"Không vất vả không vất vả, có thể vì Hoàng Hậu nương nương làm việc, là mạt tướng lớn lao vinh quang." Thường tướng quân vội nói, lại vui tươi hớn hở nhìn Bùi Ánh Tuyết liếc mắt một cái, lúc này mới cáo từ rời đi.
Bùi Ánh Tuyết có chút sờ không được đầu óc. "Thường tướng quân đối ta như thế nào như vậy nhiệt tình? Trước kia không phải nghe người ta nói, hắn là cái ít khi nói cười người sao?"
Đó là đối ngoại nhân. Nhưng là ngươi hiện tại chính là biên quan đại hồng nhân a, lại là Thần Tí Cung, lại là giường nỏ, đã đem này đàn binh khí mê nhóm thu thập đến dễ bảo. Tuy rằng không gặp người của ngươi, nhưng bọn hắn sớm đã đem ngươi bãi ở trong lòng quỳ bái thượng. Kết quả ngày hôm qua ngươi vừa ra mặt, lại nói thẳng ra biện pháp giải Cố Lí trung tà, tức khắc liền càng xác lập ngươi ở trong lòng hắn cao lớn hình tượng. Từ nay về sau, ngươi liền sẽ ở hắn vì ngươi dựng thẳng lên thần đàn thượng cao cao ngồi, gia hỏa này đối với ngươi vĩnh viễn không có khả năng ít khi nói cười.
Huống chi, bọn họ phụ tử còn nhìn chằm chằm vào chúng ta phượng minh đâu!
Hoàng đế trong lòng ám đạo, ngoài miệng lại là nói được nhẹ nhàng: "Bởi vì Thần Tí Cung cùng giường nỏ duyên cớ, ngươi danh hào ở chỗ này đã truyền khai. Hiện tại ngươi là Phượng Tường Vương Triều đại công thần, thường tướng quân bọn họ đối với ngươi cung kính có thêm cũng là theo lý thường hẳn là."
"Nguyên lai là như thế này." Bùi Ánh Tuyết không nghi ngờ có hắn, liền lại hỏi, "Đúng rồi, ngươi như thế nào nghĩ đến gọi người đi tìm bạch hồ da? Ngươi một đại nam nhân, dùng bạch hồ da làm áo choàng có phải hay không quá chói mắt điểm?"
Hoàng đế yên lặng nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, vẫn luôn xem đến nàng trong lòng đều phát mao, mới thình lình đứng dậy: "Trát không chói mắt, kia muốn xem mặc ở ai trên người."
Ngay sau đó, hắn lại lạnh lùng ném xuống một câu: "Nghỉ ngơi đủ rồi sao? Đủ rồi nói liền cùng trẫm cùng đi nhìn xem Ali đi!"
Nói xong, cũng không đợi nàng, thẳng nghênh ngang mà đi.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế lại không khỏi sửng sốt. "Gia hỏa này làm sao vậy? Đột nhiên lại làm ra vẻ thượng!"
Tố Cẩm thấy thế đều hết chỗ nói rồi. "Nương nương, ngài vẫn là chạy nhanh đuổi kịp Hoàng Thượng đi! Chuyện khác...... Quay đầu lại chúng ta chậm rãi nói."
Chương 238 lấy mạng người vì chú
Thời gian đã là trời đông giá rét. Thân ở Phượng Tường Vương Triều nhất phương Bắc còn muốn hướng bắc một chút địa phương, nơi này suốt ngày gió lạnh gào thét, nóc nhà thượng rũ xuống tới băng trụ cũng ước chừng có người cánh tay phẩm chất.
Bùi Ánh Tuyết đi ra sân, liền nhận thấy được một cổ lạnh lẽo ập vào trước mặt, làm nàng không cấm lại đánh cái rùng mình.
Ngay sau đó, một kiện rắn chắc áo khoác đâu đầu che lại xuống dưới. Đem nàng che đến kín mít.
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, liền nghe được hoàng đế lạnh băng băng nói: "Còn nói là làm vạn toàn chuẩn bị. Liền hậu xiêm y cũng chưa nhiều mang vài món. Đây là ngươi cái gọi là chuẩn bị đầy đủ?"
Nàng tuy rằng biết càng đi phương Bắc càng lạnh, lại cũng không nghĩ tới phương Bắc có thể lãnh đến nước này a! Bùi Ánh Tuyết trong lòng ám đạo. Gia gia nói đọc vạn quyển sách hành ngàn dặm đường, quả nhiên là lời lẽ chí lý. Trước kia vẫn luôn nghe người ta nói biên quan có bao nhiêu sâm hàn, nàng cũng bất quá là đem chi so sánh Lạc Dương nhất lãnh thời điểm. Nhưng là hiện tại xem ra, nàng vẫn là quá ngây thơ rồi.
Chuyện này thượng, nàng thật sự không lời nào để nói. Liền ngoan ngoãn nhận túng, cúi đầu quấn chặt hoàng đế áo khoác, nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau.
Hoàng đế thấy thế, đáy mắt lập tức xẹt qua một mạt đắc ý.
Hai người tới rồi Cố Lí chỗ ở, hắn quả nhiên đã thanh tỉnh.
Thời gian vừa vặn qua mười hai cái canh giờ. Hắn mới vừa bị người cởi bỏ trói buộc, hảo hảo tắm gội rửa mặt chải đầu một phen, đang lo mi khổ mặt uống một chén cháo trắng.
Thấy hoàng đế hoàng hậu tiến vào. Hắn vội vàng buông chén đũa, hữu khí vô lực hành lễ: "Hoàng Thượng cữu cữu, hoàng hậu mợ." Dịch điểu tìm hào.
"Vô phương, ngươi tiếp theo ăn cơm đi!" Hoàng đế đạm thanh nói, một mặt nhỏ giọng hỏi cái này, "Hiện tại cảm thấy thế nào?"
"Chính là cảm thấy mệt, đói. Trước mắt từng đợt say xe, như là làm một hồi rất dài rất dài mộng, nhưng là trong mộng lại cái gì đều không có." Cố Lí chạy nhanh liền đem trong tay nửa chén cháo cấp uống lên, rồi sau đó nhỏ giọng nói.
Dứt lời, hắn lại vén lên áo choàng đối hoàng đế quỳ xuống: "Mạt tướng thiện sấm địch doanh, hại chết liên can huynh đệ. Còn kém điểm tổn thương Hoàng Thượng long thể, thật sự tội ác tày trời. Mạt tướng không dám cầu xin tha thứ, chỉ thỉnh Hoàng Thượng trách phạt!"
"Ngươi nếu là thiệt tình thỉnh tội nói, liền cùng chúng ta miêu tả một chút ở Thanh Khâu Quốc bên kia rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì." Hoàng đế trầm giọng nói.
Cố Lí vừa nghe, tức khắc thân mình đột nhiên run lên, như là nghĩ tới cái gì thập phần sợ hãi đồ vật giống nhau.
Nhưng suy nghĩ một chút, hắn vẫn là khẽ cắn môi, chậm rãi đem ngay lúc đó tình huống nói ra.
Lại nói Hiên Viên Mậu sau khi rời khỏi đây, Trương Oánh khiến cho người đóng cửa, vẻ mặt tà cười đi đến hắn trước mặt.
Hiện giờ nhìn nữ nhân này. Hắn là thấy thế nào như thế nào cảm thấy ghê tởm. Cố Lí liền lại chửi ầm lên lên.
Trương Oánh cũng không tức giận, an an tĩnh tĩnh nghe hắn mắng nàng. Chờ đến hắn mắng mệt mỏi, nàng mới lại thong thả ung dung nói: "Ngươi chừng nào thì đến biên quan tới? Ngươi lần này tới, có phải hay không chuyên môn tới tìm ta?"
"Là! Ta đã biết ngươi phía trước làm sở hữu chuyện xấu, ta lần này chính là tới cùng ngươi tính sổ!" Cố Lí cắn răng quát khẽ.
"Tính sổ? Chúng ta chi gian có cái gì nhưng tính? Hết thảy không đều là chính ngươi cam tâm tình nguyện sao?" Trương Oánh cười nói, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn gương mặt, "Ngươi nói các ngươi nam nhân cũng thật là. Lúc trước chiếm nhân gia tiện nghi thời điểm đó là cái gì cũng tốt hảo hảo, nhưng một khi khi quá cảnh dời, vậy đề quần không nhận người! Các ngươi như thế nào đều như vậy vô tình?"
"Ngươi...... Ngươi nói hươu nói vượn! Ta căn bản là không chạm qua ngươi!" Cố Lí xem như chân chính nhận thức đến nữ nhân này vô sỉ, tức khắc hai mắt đều mau từ hốc mắt trừng ra tới.
Trương Oánh ha hả cười không ngừng: "Quá khứ sự tình liền tính, ta không nghĩ nhắc lại. Đến nỗi hiện tại...... Nếu ngươi chủ động tới tìm ta, vậy ngươi có phải hay không hẳn là giao cho ta một ít hữu dụng đồ vật?"
"Ngươi nằm mơ! Ta là chết đều sẽ không đem phượng tường đại quân bí mật nói cho ngươi. Ta cũng căn bản không biết nhiều ít bí mật!" Cố Lí tuy là trưởng công chúa chi tử, trong xương cốt cũng chảy danh môn cố gia huyết, kia từ nhỏ dấu vết ở cốt cách trung dẻo dai thoáng chốc toát ra đầu tới.
Trương Oánh cười nhạt. "Ngươi yên tâm. Ta sẽ không làm ngươi chết, ta cũng không muốn biết các ngươi nhiều ít bí mật. Ta chỉ cần ngươi nói cho ta biết, làm ra Thần Tí Cung cùng giường nỏ người kia là ai?"
Cố Lí sửng sốt, trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia kinh ngạc.
"Ngươi quả nhiên biết." Trương Oánh khóe môi lập tức giơ lên một mạt thị huyết cười lạnh.
Cố Lí một trận hãi hùng khiếp vía. "Ta biết cũng không nói cho ngươi! Ngươi thả chờ xem, trừ bỏ Thần Tí Cung cùng giường nỏ, ta Phượng Tường Vương Triều thần binh lợi khí còn nhiều đến là, không ra ba tháng, chúng ta là có thể đem các ngươi đánh đến hoa rơi nước chảy. Đến lúc đó, các ngươi tất cả đều là chúng ta dưới chân tù binh!"
"Yên tâm, ngươi sẽ nói." Trương Oánh vẫn như cũ không bị hắn nói kích thích đến, trước sau như một thong thả ung dung.
Chỉ là nói chuyện thời điểm, nàng chậm rãi đi tới trong đó một cái sớm đã hôn mê tù binh bên người, bỗng nhiên rút ra một phen đao nhọn, trực tiếp cắt vỡ cổ hắn! Sau đó, một cái khác tù binh cũng đã chịu đồng dạng đãi ngộ.
Đáng thương hai cái cuối cùng cùng Cố Lí cùng nhau bị bắt sống tù binh, cứ như vậy ở hôn mê trung chết oan chết uổng.
Cố Lí thấy thế, không cấm thất thanh hô nhỏ. "Ngươi làm gì? Muốn dùng bọn họ tới làm ta sợ?"
Trương Oánh không để ý tới hắn, mà là từ túi tiền lấy ra một lá bùa giấy, giảo phá chính mình ngón tay, ở lá bùa nhất đầu trên vẽ cái kỳ quái ký hiệu. Sau đó, nàng lại dùng ngón tay dính hai cái tù binh trong cổ trào ra tới huyết, nhanh chóng lại họa ra tới rất nhiều phức tạp lại kỳ quái ký hiệu. Vẫn luôn đem lá bùa thượng đều họa đầy, nàng mới dừng lại tay, nhẹ nhàng đem phía trên vết máu làm khô, liền đem lá bùa thiêu, đốt thành hủy vọt nửa chén nước, niết khai hắn miệng cho hắn rót đi xuống.
"Sau đó, ta liền cái gì cũng không biết. Lại tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện chính mình nằm ở chỗ này, lại đói lại mệt, giống như là cả đời không ăn cơm dường như, cả người đều sử không ra nửa điểm sức lực."
"Thì ra là thế." Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu, "Nàng đem nàng oán khí phóng thích tới rồi lá bùa thượng, cũng đem kia hai gã tù binh suốt đời sức lực đều chuyển dời đến trên người của ngươi, lại lấy ba người huyết kết làm huyết thề, cuối cùng phong ấn tại ngươi trong cơ thể. Như vậy, ngươi trong khoảng thời gian ngắn liền có vô cùng sức lực cùng vô tận oán khí. Nàng cái này chú hạ thật sự đơn giản, rồi lại cực ác độc, đó là hàng thật giá thật lấy mạng người vì chú!"
Hoàng đế nghe vậy, sắc mặt cũng trở nên phá lệ âm trầm.
"Lấy mạng người vì chú, nghiêm trọng nhất hậu quả là cái gì?"
"Này đó chú thuật giống nhau đều là từ dân gian Vu sư khẩu khẩu tương truyền, cũng không tố chư bút đầu. Ta phía trước nhìn đến những cái đó, cũng là cuối cùng Bùi gia lớn nhất thư phòng, cùng với Từ gia, nhà cái thư phòng, mới vơ vét ra tới như vậy mấy cái. Hơn nữa này đó thư thượng kỳ thật cũng đều chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ viết vài nét bút. Kỳ thật đối người bình thường tới nói, như vậy chú thuật cũng đã rất lợi hại. Nếu là lại lợi hại điểm, đó chính là người khác thâm tàng bất lộ tuyệt sống, người bình thường không được thấy. Vật như vậy, liền càng khó từ trang sách tìm được đôi câu vài lời. Rốt cuộc cái này hậu quả quá nghiêm trọng, viết xuống tới chỉ sợ sẽ dọa đến người. Càng có cực giả, một khi đem cái này ký lục xuống dưới, đời sau con cháu trung nếu có tâm thuật bất chính giả, lặng lẽ học đi làm sao bây giờ?" Bùi Ánh Tuyết lắc đầu nói, "Bất quá, lấy thần thiếp suy nghĩ, cũng không ngoại chăng là động một chút có thể khống chế ngàn vạn người, dụ khiến cho bọn hắn có thể vì chính mình sử dụng. Nhưng là nếu muốn làm được tình trạng này, người kia pháp lực nhất định phải cực kỳ cường đại mới được. Nếu không nữa thì, phải tế ra có thể bình đẳng trao đổi bực này năng lực đồ vật."
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi quả nhiên là cái người thông minh."
Nàng vừa dứt lời, xa ở ánh sáng mặt trời bên trong thành Trương Oánh đột nhiên há mồm, nhẹ nhàng phun ra một tiếng cười lạnh. "Ta sống tam đời, còn chưa bao giờ có nào thứ thua giống hiện tại thảm như vậy quá! Liên tiếp đánh bại ta ba lần, ngươi vẫn là từ xưa đến nay người đầu tiên!"
"Chỉ tiếc, này thì thế nào? Ở các ngươi tin tức này bế tắc cổ đại, ngươi có khả năng tìm được cũng liền này đó nói không tỉ mỉ thư. Ngươi lại không biết ở hiện đại, giao thông phương thức phá lệ phát đạt, liền tính kia chờ cao nhân giấu ở núi sâu rừng già, ta cũng có thể đem hắn cấp đào ra, đạt được hắn tín nhiệm, học được hắn độc môn tuyệt học. Ngươi hiện tại có thể phá rớt điểm này nho nhỏ chú thuật tính cái gì? Lớn hơn nữa chú thuật thư thượng căn bản là không có ghi lại, ngươi liền càng không thể nào tìm được phá giải phương pháp!"
"Kết quả là, vẫn là ta thắng ngươi!"
Chương 239 đêm giao thừa bắt cóc sự kiện
Bùi Ánh Tuyết đến biên quan ngày thứ năm, đó là trừ tịch.
Hôm nay sáng sớm, Phượng Tường Vương Triều các tướng sĩ liền đều hỉ khí dương dương vội lên.
Tuy là chịu đủ chiến loạn chi khổ biên quan bá tánh cũng đều ở trong nhà khoác lụa hồng quải thải, giết heo tể dương, rực rỡ quá nổi lên năm.
Bùi Ánh Tuyết lần này lại đây thời điểm liền biết khẳng định muốn ở chỗ này ăn tết. Cho nên nàng riêng sai người mang lên không ít mễ thịt rau dưa. Người tới sau, thái hậu, Bùi gia cùng với cố gia lại vội vàng sai người từ Lạc Dương đưa tới mấy xe ngựa các loại thức ăn. Vừa lúc cấp các tướng sĩ cơm tất niên cũng thêm không ít hảo liêu.
Bởi vì là quân doanh, sở hữu hết thảy có khác một bộ chế độ. Căn bản không cần nàng cái này mỗi ngày tại hậu cung quản nữ nhân hoàng hậu nhúng tay cái gì. Bùi Ánh Tuyết chưa từng có cảm thấy chính mình như vậy nhàn đến hốt hoảng quá!
Đã ở tân niên, hai quốc hưu chiến, hoàng đế buổi sáng đơn giản thượng thành lâu tuần tra một đạo biên phòng, liền đã trở lại.
Phủ vừa vào cửa, liền nhìn đến Bùi Ánh Tuyết chống eo, đĩnh cái bụng to khắp nơi chỉ huy Tố Cẩm mấy cái dán song cửa sổ, ở trên bàn bày biện các loại đồ vật, một đám nữ nhân ở trong phòng vội đến xoay quanh, ríu rít cùng có mấy trăm cá nhân ở dường như, náo nhiệt được ngay.
Hắn trong lòng không cấm một mảnh hoảng hốt.
Nữ nhân này mới đến mấy ngày, chính mình cái này địa phương liền một chút náo nhiệt rất nhiều, thoáng chốc tăng thêm rất nhiều nhân khí. Trước kia mỗi lần trở về đều cảm thấy chu vi lạnh như băng, một người đợi nhàm chán thật sự, kêu hắn tình nguyện ở phía trước cùng thường tướng quân bọn họ thương nghị chiến sự. Trừ phi quyện cực nếu không đều không trở lại. Nhưng là hiện tại, hắn mỗi lần vội xong đỉnh đầu sự tình, phản ứng đầu tiên đó là chạy nhanh trở về. Mà chỉ cần nhìn đến cái kia ở một đám nữ nhân bên trong chỉ huy nếu định thân ảnh, hắn tâm giống như là bị thứ gì tắc đến tràn đầy, sở hữu lạnh băng hư không kể hết tan thành mây khói.
Quả nhiên, một cái trong nhà cần thiết có cái nữ nhân. Có nữ nhân, mới có gia cảm giác a! Trước kia nghe phụ hoàng nói như vậy hắn còn không cho là đúng, nhưng là hiện tại, hắn thân thiết cảm nhận được loại cảm giác này.
Đang nghĩ ngợi tới, bên kia Bùi Ánh Tuyết đột nhiên quay đầu, hướng hắn cười, liền chậm rãi dịch đến hắn trước mặt: "Hoàng Thượng hôm nay nhanh như vậy liền đã trở lại?"
Hoàng đế gật đầu. "Hôm nay ăn tết. Hai bên đều trong lòng biết rõ ràng, cho nên sẽ không tới phạm. Chúng ta chỉ cần làm các tướng sĩ trạm hảo cương, làm tốt tất yếu phòng bị là đến nơi."
"Chính là ta nhớ rõ, Thanh Khâu Quốc là bất quá chúng ta năm." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Tuy rằng bọn họ bất quá năm, nhưng Thanh Khâu Quốc hoàng đế cũng coi như là cái thật hán tử. Ở chúng ta Phượng Tường Vương Triều trên dưới khắp chốn mừng vui nhật tử, hắn là sẽ không làm ra như vậy có tổn hại đạo nghĩa sự tình." Hoàng đế chắc chắn nói.
"Chính là Hoàng Thượng, ngươi đừng quên hiện tại hắn bên người nhiều một người." Bùi Ánh Tuyết trầm giọng nhắc nhở.
Cái này Trương Oánh chính là cái không theo lý ra bài chủ. Chỉ cần có thể đối nàng có lợi sự tình, nàng cái gì làm không được? Mà hôm nay, chính trực Phượng Tường Vương Triều tân niên hết sức, tất cả mọi người đều say mê với tân niên đã đến. Tâm phần lớn không ở biên phòng thượng. Đây chẳng phải là nàng tuyệt hảo xuống tay cơ hội sao?
Dù sao, nàng là sẽ không tin tưởng Trương Oánh sẽ bỏ qua cơ hội này.
Hoàng đế nghe vậy, tức khắc cũng mặt trầm xuống.
"Trẫm đã biết." Hắn nói, lập tức phân phó Vương Toàn đi đem thường tướng quân gọi tới, dặn dò hắn hướng hai quốc biên cảnh chỗ tăng phái gấp hai nhân thủ.
Thường tướng quân tuy rằng lòng có nghi ngờ. Nhưng thấy hoàng đế vẻ mặt trịnh trọng bộ dáng, liền sảng khoái đáp: "Là, mạt tướng cái này đi an bài!"
Rồi sau đó, hoàng đế mới nhẹ nhàng thở ra. "Ngươi cảm thấy hiện tại như thế nào?"
"Loại chuyện này, Hoàng Thượng hỏi thần thiếp, thần thiếp nào biết đâu rằng cái gì?" Bùi Ánh Tuyết đạm cười, "Ta bất quá là nói nói ý nghĩ của chính mình thôi. Nhưng sự thật chung quy như thế nào, vẫn là đến chân chính đã xảy ra mới biết được."
Hoàng đế nhịn không được phiên cái xem thường.
Dù sao trong ngoài nói đều cho nàng nói hết, hắn còn có cái gì hảo thuyết? Chỉ có thể vô ngữ trừng mắt nàng.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế lại không cấm che miệng cười nhẹ lên.
Nàng cười, hoàng đế ánh mắt lấp lánh. Lập tức quay người đi: "Trẫm lại đi nhìn chằm chằm một chút bên ngoài bố phòng tình huống. Hoàng hậu ngươi tiếp tục mang theo bọn họ bố trí đi!" Liền vội cấp đi rồi.
"Ta nương nương a!" Chân trước hoàng đế mới vừa đi, sau lưng Tố Cẩm liền ức chế không được kêu lên, "Ngài đối Hoàng Thượng liền không thể nhu thuận điểm sao? Mấy ngày này Hoàng Thượng đều đã như vậy hướng về ngài, hôm nay càng là sớm trở về bồi ngài, ngài lại như thế nào cố tình muốn đem hắn cấp đuổi đi? Vừa rồi xem Hoàng Thượng biểu tình, rõ ràng chỉ cần ngươi nói một lời, hắn lập tức liền sẽ để lại! Này đại lãnh thiên, ngươi làm hắn một người đi ra ngoài như thế nào quá?"
"Phải không?" Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt, "Hoàng Thượng hắn là ý tứ này?"
"Đúng vậy!" Tố Cẩm vẻ mặt hận sắt không thành thép, "Nương nương ngài theo tháng càng lúc càng lớn, đầu óc cũng là càng ngày càng hôn mê. Này Tết nhất, rõ ràng chính là người nhà đoàn viên nhật tử. Hiện tại phượng minh công chúa không ở, bên người hoàng thượng cũng chỉ có ngài cùng tiểu hoàng tử, ngài còn không cân nhắc hảo hảo bồi bồi hắn, hiện tại Hoàng Thượng trong lòng còn không chừng cỡ nào cô đơn đâu!"
A? Hoàng đế sẽ cảm thấy cô đơn?
Bùi Ánh Tuyết đối Tố Cẩm lý do thoái thác cảm thấy có chút khiếp sợ. Bất quá, ngẫm lại nàng này đó cách nói, nàng xác thật cảm thấy chính mình phương diện này là càng ngày càng trì độn. Hiện giờ hồi tưởng một chút hoàng đế vừa rồi sắc mặt, tựa hồ là không lớn muốn chạy tới.
"Nếu không, các ngươi đi trước thăm thăm hắn địa phương. Nếu là đỉnh đầu không có gì quan trọng sự nói, ta liền tự mình đi đem hắn cấp mời đi theo?" Nàng nhỏ giọng kiến nghị nói.
Tố Cẩm đang muốn nói chuyện, lại nghe một tiếng ho nhẹ từ bên truyền đến.
Chủ tớ hai cái tức khắc kinh hãi. Vội vàng chuyển mở đầu đi, liền nhìn thấy hoàng đế không biết khi nào đã đã trở lại.
Bùi Ánh Tuyết trên mặt một trận xấu hổ. Tố Cẩm cũng mặt hồng hồng cúi đầu, chạy nhanh hướng bọn họ hành lễ, liền lặng lẽ lưu đến một bên đi. Một mặt đi tới, nàng còn một mặt lặng lẽ đem Bùi Ánh Tuyết đi phía trước đẩy đẩy.
Bùi Ánh Tuyết dưới chân một cái không xong, bất đắc dĩ thuận thế hướng phía trước đi rồi vài bước, đối với hoàng đế lấy lòng cười: "Hoàng Thượng như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại? Có phải hay không bên ngoài quá lạnh? Thần thiếp đang nghĩ ngợi tới, muốn hay không cho ngài đưa kiện hậu xiêm y qua đi đâu!"
"Không cần, trẫm đều đã thói quen." Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói, chỉ là trong mắt kia một mạt rõ ràng ý cười lại là như thế nào đều che đậy không được.
Hai người khách khí xong rồi, nhất thời lại có chút tẻ ngắt.
Lúc này, Vương Toàn liền phủng một thứ đi rồi đi lên: "Hoàng Thượng, này bạch hồ da áo choàng đã làm tốt, là hiện tại khiến cho Hoàng Hậu nương nương thử xem sao?"
Hoàng đế lập tức gật đầu. "Trước làm nàng thử xem đi! Nếu không thích hợp, chạy nhanh gọi người đi sửa. Nếu thích hợp nói, vậy ăn mặc tham gia hôm nay tiệc tối hảo."
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới phát hiện Vương Toàn trong tay phủng còn không phải là từ ngày đó thường tướng quân vơ vét tới da chế thành áo choàng sao? Lúc ấy nàng còn ngây ngốc hỏi hoàng đế vấn đề tới, nhớ rõ Tố Cẩm khi đó cũng là vẻ mặt hận sắt không thành thép nhìn nàng. Kết quả hiện tại nàng rốt cuộc minh bạch —— kia một cái rương bạch hồ da nguyên lai là cho nàng tìm thấy!
Nàng tức khắc xấu hổ đến hận không thể đào cái hầm ngầm chui vào đi.
Thấy nàng vẻ mặt ngượng, hoàng đế khóe môi cao cao gợi lên. "Ngươi tới vội vàng, hậu xiêm y không nhiều lắm. Nơi này cũng không có nhiều ít chống lạnh đồ vật, cũng liền mấy trương lông cáo cũng không tệ lắm, trẫm liền sai người gia tăng sưu tập một ít, cũng vì ngươi chế tạo gấp gáp một cái áo choàng. Không biết hoàng hậu có thích hay không?" Dịch điểu phúng vong.
"Thích, thần thiếp thực thích, đa tạ Hoàng Thượng yêu thương!" Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh gật đầu. Nàng là phát ra từ nội tâm vui mừng, này phân vui mừng cũng biểu hiện ở trên mặt.
Kia một mạt sáng lạn lúm đồng tiền làm hoàng đế tâm tình rất tốt, liền bàn tay vung lên: "Người tới, cấp hoàng hậu thí áo choàng."
Tố Cẩm đám người lúc này mới tiến lên, phụng dưỡng Bùi Ánh Tuyết phủ thêm áo choàng.
Không ngoài sở liệu, áo choàng không lớn không nhỏ, mặc ở trên người nàng vừa vặn tốt, thậm chí liền nàng bụng đều chiếu cố tới rồi. Tại như vậy đoản thời gian nội là có thể làm ra như vậy tinh xảo áo choàng, hơn nữa đem nàng vóc người đắn đo đến gãi đúng chỗ ngứa, có thể nghĩ các thợ thủ công hoa nhiều ít tâm tư ở phía trên.
Bùi Ánh Tuyết trong lòng ấm áp, vội vàng đi đến hoàng đế trước mặt: "Hoàng Thượng xem thần thiếp ăn mặc cái này áo choàng đẹp hay không đẹp?"
"Còn có thể." Hoàng đế bệ hạ xụ mặt mặt vô biểu tình nói.
"Thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng khích lệ." Bùi Ánh Tuyết vội vàng hành lễ nói lời cảm tạ.
Hoàng đế mày nhăn lại. "Trẫm có từng khen quá ngươi?"
"Hoàng Thượng không phải nói còn có thể sao? Kia còn không phải khích lệ? Thần thiếp chính là biết, Hoàng Thượng ngài đối trong triều các vị đại nhân làm sự, nhiều là điểm cái đầu liền thôi. Có thể được ngài nói một tiếng còn có thể, cũng đã là thực không tồi!" Bùi Ánh Tuyết cười ngâm ngâm nói.
Hoàng đế mặt lạnh thiếu chút nữa lại khiêng không được.
"Xem ra, hoàng hậu đối trẫm hiểu biết thâm hậu a!" Hắn ý vị thâm trường nói.
"Đó là. Chúng ta là phu thê. Thần thiếp đối Hoàng Thượng hiểu biết không thâm, ai còn có thể đối ngài hiểu biết càng sâu?" Bùi Ánh Tuyết cười nói.
Nàng nàng nàng...... Nàng lại đùa giỡn hắn!
Hoàng đế hảo sinh vô lực. Ngay từ đầu rõ ràng là chính mình nắm giữ quyền chủ động, nhưng vì nói cái gì chưa nói vài câu, hết thảy liền lại chậm rãi triều nàng bên kia nghiêng đi qua? Bùi lão gia tử lúc trước rốt cuộc đều dạy nàng chút cái gì? Hảo hảo một cái nữ hài nhi cũng như vậy giáo, thật là đủ rồi!
Tuy rằng trong lòng như vậy mắng. Nhưng là mắt thấy Bùi Ánh Tuyết từng bước một triều hắn đi rồi, cũng chủ động chấp khởi hắn tay thời điểm, hắn tâm vẫn là không cấm thịch thịch thịch cấp tốc nhảy lên lên.
"Nếu Hoàng Thượng thích xem thần thiếp xuyên cái này áo choàng, thần thiếp chính mình cũng thập phần thích, kia mấy ngày này thần thiếp liền đều phải ăn mặc nó!"
Nũng nịu thanh âm lọt vào tai, hoàn toàn đánh nát hắn đáy lòng cuối cùng một đổ phòng ngự tường.
"Ngươi nói thật?"
"Đương nhiên là thật sự!"
"Kia hảo, trẫm liền chờ coi!"
Hai người cầm tay tương đối, ý cười doanh doanh. Ở cái này băng thiên tuyết địa thời tiết lãnh, thoạt nhìn có khác vài phần ấm áp. Tố Cẩm còn có Vương Toàn đám người xem ở trong mắt, cũng đều không cấm sung sướng nở nụ cười.
Hoàng đế tâm tình cũng thực hảo. Tuy rằng từ Bùi Ánh Tuyết lại đây sau, tâm tình của hắn liền không có kém quá. Nhưng là hôm nay, tâm tình của hắn rõ ràng càng tốt không ít.
Tới rồi buổi tối, ngọn lửa phòng đoàn bữa cơm đoàn viên cũng làm hảo.
Rốt cuộc biên quan người nhiều, lại là đại lãnh thời tiết, chúng tướng cùng nhau ngồi uống là không có khả năng. Cho nên, hoàng đế riêng mệnh ngọn lửa phòng cấp phía dưới các tướng sĩ cũng làm không ít ăn thịt phân phát đi xuống, cũng cho phép bọn họ uống rượu một ly. Mà trong quân tướng lãnh tắc đều tụ ở bọn họ ngày thường dùng để thương nghị quân sự thạch thất nội, đồng loạt hoan độ cái này đặc thù tân niên.
Đương Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế đến khi, thường lão tướng quân đám người sớm đã đến đông đủ.
Đại gia cho nhau chào hỏi qua đi, Đế hậu phu thê ở thượng đầu ngồi, lập tức liền có tiểu binh bưng lên rượu và thức ăn. Tuy vô yến nhạc, nhưng này đó các tướng sĩ bổn đều không phải cái gì nội liễm người. Vài chén rượu xuống bụng, bọn họ liền rộng mở máy hát, các loại huân tố một cổ não bừng lên.
Không nhiều lắm đại hội, trong nhà liền náo nhiệt thật sự.
Cảm giác say đi lên, này đó càng là làm càn. Lấy thường lão tướng quân cầm đầu, những người này sôi nổi đứng dậy hướng hoàng đế cùng Bùi Ánh Tuyết kính rượu. Hoàng đế việc nhân đức không nhường ai uống lên, nhưng Bùi Ánh Tuyết có thai trong người, không tiện uống rượu. Chính là này đó uống xong rượu đại quê mùa nơi nào chịu ứng? Rơi vào đường cùng, cũng chỉ có thể làm Hoàng đế bệ hạ tới đại uống.
Một người uống hai người phân rượu hậu quả, chính là Hoàng đế bệ hạ thực mau liền say chuếnh choáng.
Mà phương Bắc thiên lãnh, Bùi Ánh Tuyết bụng cũng có năm sáu tháng, lược ngồi một hồi liền cảm thấy bụng cực không thoải mái. Miễn cưỡng nhẫn nại một chút, liền chỉ có thể tiếp đón Tố Cẩm tới đỡ nàng đi nhà xí.
Nhân tài vừa động, hoàng đế lập tức giữ chặt nàng: "Muốn đi đâu?"
"Thần thiếp bụng không thoải mái, nghĩ ra đi đi một chút." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
Hoàng đế liền minh bạch. "Đi nhanh về nhanh, trên đường cẩn thận một chút."
Cố Lí ở trong quân tuy rằng thân phận không cao, nhưng tốt xấu cũng là hoàng đế thân cháu ngoại trai, tự nhiên cũng có tư cách liệt ngồi trong đó. Chỉ là bởi vì phía trước lại là dẫn người đánh bất ngờ, lại là trúng tà thiếu chút nữa bị thương hoàng đế, hắn ở trong quân mặt mũi toàn vô, mấy ngày này cũng thành thật thật sự. Hôm nay người tuy rằng ở thạch thất, lại một chút tồn tại cảm đều không có. Cho tới bây giờ, nhìn Bùi Ánh Tuyết đứng dậy, hắn chạy nhanh liền đứng lên: "Hoàng Hậu nương nương, làm mạt tướng bồi ngài đi ra ngoài đi! Nơi này trời giá rét, bên người chỉ mang theo mấy cái nha đầu không lớn an toàn."
"Hảo a!" Bùi Ánh Tuyết sảng khoái ứng, hai người liền một trước một sau hướng ra ngoài đi đến.
Tới rồi nhà xí, Bùi Ánh Tuyết nhanh chóng giải quyết yêu cầu. Lại đỡ Tố Cẩm tay ra tới khi, lại phát hiện tố tâm cùng tố lan đều đã bị đánh té xỉu ở trên mặt đất.
Tố Cẩm thấy thế, lập tức một tiếng thét kinh hãi. "Không tốt! Nương nương chạy mau!"
Nàng lời này vừa mới xuất khẩu, tức khắc cũng cảm thấy trên cổ một trận đau nhức truyền đến. Ngay sau đó nàng trước mắt tối sầm, người cũng hôn mê bất tỉnh.
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới chậm rãi quay lại thân, liền nhìn thấy Cố Lí đang đứng ở nàng phía sau.
Người này lại như nàng vừa tới khi nhìn đến một nửa, hai mắt đỏ bừng, vẻ mặt tà cười, cặp kia sâu kín con ngươi nháy mắt cũng nhìn chằm chằm vào nàng, thật giống như một con sói đói ở nhìn chằm chằm nó con mồi.
Bùi Ánh Tuyết ngẩn người, đột nhiên liền cười.
"Ngươi muốn dẫn ta đi đúng không? Kia hảo, chúng ta đi thôi! Lặng lẽ, đừng đã quấy rầy bọn họ hảo hứng thú."
Chương 240 châm ngòi ly gián
Lúc này, Thanh Khâu Quốc ánh sáng mặt trời bên trong thành.
Trương Oánh cùng Hiên Viên Mậu tương đối mà ngồi. Trước mặt một trương bàn con, phía trên bãi đầy các màu thịt cá. Chợt vừa thấy đi, tựa hồ còn có vài phần Phượng Tường Vương Triều trên bàn cơm thức ăn bộ dáng.
"Hoàng Thượng đây là ý gì?" Trương Oánh nhìn xem trước mắt nhiều vô số thức ăn, chậm thanh hỏi.
"Hôm nay là các ngươi Phượng Tường Vương Triều ăn tết nhật tử, hiện tại phượng tường bên kia người đều ở ăn mừng tân niên đâu! Chỉ tiếc chúng ta nơi này cũng chỉ có ngươi một cái Phượng Tường Vương Triều người. Là không ai có thể bồi ngươi cùng nhau ăn tết. Cho nên ta hôm nay riêng kêu đầu bếp làm một bàn hảo đồ ăn, bồi ngươi quá cái này năm!" Hiên Viên Mậu cười nói.
Trương Oánh ánh mắt lạnh lùng. "Ai nói ta muốn ăn tết?"
"Mấy ngày này xem ngươi vẫn luôn rầu rĩ không vui. Khẳng định là ở vì Lạc Dương trong hoàng cung hoàng hậu lo lắng đi? Chỉ là hiện tại lo lắng cũng vô dụng, hôm nay ăn tết, chúng ta liền không cần tưởng quá nhiều, trước hảo hảo đem cái này qua tuổi chính là."
"Hoàng Thượng hẳn là biết, Phượng Tường Vương Triều bên kia giường nỏ cũng là hoàng hậu làm ra tới. Trước kia Thần Tí Cung có lẽ có thể nói là nàng bất đắc dĩ mà làm chi, nhưng là trải qua giường nỏ chuyện này, ngươi vẫn là không chịu hận nàng sao?" Trương Oánh chỉ hỏi.
Hiên Viên Mậu chậm rãi buông trong tay bát rượu. "Nàng khẳng định có bất đắc dĩ khổ trung."
"Hoàng Thượng chẳng lẽ không nghe rõ lúc ấy Cố Lí lời nói sao? Những cái đó đều là nàng chủ động giao đi lên! Thậm chí giường nỏ vẫn là nàng cùng nàng thanh mai trúc mã biểu ca hợp tác kết quả. Đúng rồi, vị này Từ Minh Hiên từ nhị công tử, ngươi lúc trước đi Lạc Dương thời điểm hẳn là cũng cùng hắn đánh quá giao tế đi? Bọn họ hai người nguyên bản là phải làm phu thê, tin tức này không biết ngươi nghe nói qua không có?" Trương Oánh cười lạnh.
"Ngươi đủ rồi!"
Rốt cuộc, Hiên Viên Mậu một chưởng chụp ở bàn con thượng, thoáng chốc bàn con liền oanh một tiếng sụp nửa bên.
"Ngươi có ý tứ gì? Phía trước tới cầu ta cứu nàng là ngươi. Hiện tại làm ta hận nàng lại là ngươi. Chẳng lẽ ngươi đã quên nàng đối với ngươi ân tình sao? Ngươi rốt cuộc trường một viên cái dạng gì tâm? Ngươi như thế nào có thể như vậy âm thầm suy đoán ngươi ân nhân cứu mạng!"
"Ta trường một viên cái dạng gì tâm, ngươi thực mau là có thể thấy được." Trương Oánh hừ lạnh.
Hiên Viên Mậu lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái. "Ngươi quả thực không thể nói lý! Tính, nguyên bản xem ở ngươi vất vả đến cậy nhờ ta phân thượng, ta là tính toán hảo hảo đối đãi ngươi. Nhưng nếu chính ngươi không nghĩ hảo hảo quá cái này năm, ta đây cũng không phụng bồi! Ngươi một người hảo hảo ngẫm lại đi, ngẫm lại ngươi hôm nay mỗi tiếng nói cử động, rốt cuộc là đúng hay sai!"
"Ngươi hẳn là ngẫm lại chính ngươi mỗi tiếng nói cử động mới đúng! Bị người chơi đến xoay quanh, hiện tại còn ở ngây ngốc cho nàng kiếm tiền!" Trương Oánh hướng về phía hắn bóng dáng rống to.
Rõ ràng Cố Lí đều đã đem lời nói công đạo đến như vậy minh bạch, cái này ngốc tử cư nhiên vẫn là chết sống không thừa nhận! Người này đầu óc như thế nào liền như vậy quật? Sớm biết như thế, nàng ngay từ đầu liền không nên đem nữ nhân kia hình tượng đắp nặn đến tốt như vậy!
Ai, mấu chốt vẫn là thời gian thượng không kịp. Nguyên bản dựa theo nàng kế hoạch, sự tình còn có thể từ từ tới. Nhưng không nghĩ tới. Một cái Thần Tí Cung, một cái giường nỏ, hoàn toàn đánh gãy nàng kế hoạch.
May mắn Bùi Ánh Tuyết chủ động chạy đến biên quan tới, bằng không nàng còn không biết làm sao bây giờ đâu!
Chính là việc cấp bách, nàng là muốn cho Hiên Viên Mậu tên hỗn đản này không can thiệp chuyện của nàng mới được a! Bằng không, liền hướng về phía hắn hôm nay này thái độ, chỉ cần làm hắn nhìn đến kia nữ nhân, hắn còn không điên dường như bảo hộ nàng? Chính mình thật là thất sách a thất sách, phía trước như thế nào liền không đem chuyện này cấp tầng tầng trải chăn hảo đâu?
Càng nghĩ càng giận, nàng đặt mông ngồi xuống. Liền bắt đầu nhắm mắt suy nghĩ.
Cũng không biết trải qua bao lâu, nàng đột nhiên mở mắt ra, liền nghe được phịch một tiếng, cửa phòng bị phá khai, Hiên Viên Mậu lại nổi giận đùng đùng xông vào.
"Trương Oánh, ngươi rốt cuộc là người nào? Ngươi đều làm chút cái gì? Ngươi cùng nàng...... Các ngươi là cái gì quan hệ? Ngươi cùng ta ăn ngay nói thật!"
"Nhìn thấy nàng?" Trương Oánh cười khẽ, chậm rãi đứng dậy.
Hiên Viên Mậu hùng hổ trừng mắt nàng: "Ngươi nói, ngươi có ý tứ gì?"
"Nàng hiện tại hẳn là đang chờ thấy ta đi? Hoàng Thượng ngươi nếu muốn biết sự tình tiền căn hậu quả, cứ việc bồi ta đi gặp nàng là được. Đến lúc đó ngươi liền minh bạch." Trương Oánh không để bụng nói.
Hiên Viên Mậu lại trừng mắt nhìn nàng một hồi lâu, lại thấy nàng căn bản không vội cũng không sợ hãi, chỉ lẳng lặng đứng, phảng phất trước mặt người nào đều không có. Kia coi hết thảy như không có gì bộ dáng lại làm hắn hảo một phen buồn bực.
Mắt thấy cưỡng bức đe dọa cũng chưa dùng, hắn bất đắc dĩ xoay người: "Ngươi cùng ta tới."
Trương Oánh vội vàng nhấc chân đuổi kịp. Hai người một đường đi phía trước đi tới, nàng trong lòng liền càng ngày càng kinh ngạc. Chờ đến vượt tiến Hiên Viên Mậu sân. Nhìn thấy cái kia chính dựa vào chỉ dung hắn một người dựa ngồi nghỉ ngơi nữ nhân khi, nàng một lòng đã lạnh lẽo rốt cuộc.
"Hoàng Thượng thật đúng là thương hương tiếc ngọc, cư nhiên trực tiếp liền đem nàng cấp nhận được chỗ ở của ngươi tới, còn đem ngươi đồ tốt nhất đều cho nàng dùng. Tưởng ta theo ngươi lâu như vậy, cũng chưa bao giờ từng có bực này đãi ngộ đâu!"
Hiên Viên Mậu không để ý đến nàng, mà là bước nhanh đi đến cái kia nữ tử bên người: "Ta đem nàng gọi tới."
Kia nhắm mắt chợp mắt nữ tử lúc này mới chậm rãi mở mắt ra.
Bình tĩnh hai tròng mắt trung không mang theo bất luận cái gì thần thái, khóe môi vi câu, ngậm một mạt như có như không cười nhạt, giống như là ở cười nhạo nàng giống nhau, xem đến Trương Oánh ngực một trận khó chịu.
"Trương tiểu thư, đã lâu không thấy. Không nghĩ tới gặp lại thời điểm, chúng ta cư nhiên đều tới rồi đừng quốc địa bàn thượng." Nàng môi đỏ khẽ mở, thong thả ung dung nói.
Trương Oánh âm thầm nắm chặt nắm tay. "Thật là đã lâu không thấy. Bất quá...... Hoàng Hậu nương nương tựa hồ đối ta đem ngươi mời đi theo chuyện này cũng không cảm thấy tò mò?"
"Không có gì hảo hảo kỳ. Ngay từ đầu đang xem đến Cố Lí như vậy thời điểm, bổn cung cũng đã đoán được, ngươi ta khẳng định có gặp mặt ngày này. Bất quá bổn cung vẫn là không có dự đoán được, Trương tiểu thư ngươi cư nhiên như vậy nóng vội. Bổn cung mới đến mấy ngày, liền cái cơm tất niên cũng chưa ăn được đâu, đã bị ngươi cấp thỉnh đến nơi đây tới." Bùi Ánh Tuyết chậm rì rì nói, ánh mắt cũng chậm rãi hướng trên người nàng trên dưới đánh giá một hồi, lúc này mới lại phun ra một câu ——
"Xem ra, ngươi thật sự là bị buộc nóng nảy."
Trương Oánh oán hận cắn răng: "Hoàng Hậu nương nương nói không sai, ta thật là bị buộc nóng nảy! Này hết thảy còn phải ít nhiều Hoàng Hậu nương nương ngươi thông minh tài trí, nếu không phải ngươi gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, đem ta nghĩ ra được những cái đó biện pháp đều cấp nhất nhất phá giải, ta cũng không đến mức chó cùng rứt giậu, trực tiếp đem ngươi cấp lộng lại đây! Bất quá, ta cũng không nghĩ tới, ngươi biết rõ ta muốn tìm ngươi, ngươi cư nhiên một chút cũng chưa giãy giụa liền chính mình đưa tới cửa tới!"
"Bổn cung sớm một ngày tới cùng ngươi gặp nhau, là có thể thiếu vài người bị ngươi độc hại. Tuy rằng những người đó không phải ta Phượng Tường Vương Triều, nhưng cũng là mấy cái mạng người. Hơn nữa ngươi hiện tại là ở tai họa Thanh Khâu Quốc người, nhưng bước tiếp theo ngươi liền phải tai họa Phượng Tường Vương Triều đi? Bổn cung thân là Phượng Tường Vương Triều quốc mẫu, lại có thể nào trơ mắt nhìn chính mình con dân bởi vì bổn cung duyên cớ gặp như vậy tai bay vạ gió?"
Này nằm nghiêng ở trên giường mắt lạnh tỉ liếc tư thái, này ăn nói nhỏ nhẹ một bộ lấy thiên hạ chúng sinh vì mình nhậm bộ dáng, xem đến Trương Oánh trong lòng nhiệt huyết không ngừng kêu gào muốn ra bên ngoài trào dâng.
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi thật đúng là đem chính ngươi đương cái gì hoàng hậu? Ngươi đừng quên ngươi cái này hoàng hậu như thế nào tới!"
"Bổn cung hoàng hậu, tự nhiên là bổn cung trợ giúp Hoàng Thượng đăng cơ, Hoàng Thượng cảm nhớ bổn cung nhiều năm qua nâng đỡ, phong bổn cung hoàng hậu chi vị, chấp thuận bổn cung sau này cùng hắn nắm tay thiên hạ, bạch đầu giai lão. Đây là thiên hạ đều biết sự tình, Trương tiểu thư ngươi tuy rằng xuất thân xa xôi Ngạc Châu, nhưng tốt xấu cũng là hậu duệ quý tộc lúc sau, chẳng lẽ liền chuyện này cũng không biết?" Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Trương Oánh bị nàng không biết xấu hổ nói tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu.
"Bùi Ánh Tuyết, đây là ngươi cái gọi là sĩ tộc lúc sau, quý nữ khí độ? Ngươi vuốt lương tâm nói chuyện, ngươi giúp Lý hàn rốt cuộc đều đã làm cái gì, hắn lại có hay không đối với ngươi nói qua loại này lời nói!" Dịch soái binh huyết.
"Trương tiểu thư lời này mới là kỳ quái. Bổn cung cùng Hoàng Thượng thiếu niên phu thê, làm bạn nhiều năm, đã từng trải qua quá đủ loại khổ sở cũng đều chưa bao giờ có giấu diếm được bất luận kẻ nào. Hiện tại ngươi lại cùng bổn cung nói nói như vậy, bổn cung còn muốn hỏi hỏi ngươi đâu! Ngươi cũng là sĩ tộc lúc sau, nhưng vì sao ngôn hành cử chỉ trông được không ra nửa điểm quý nữ khí độ? Ngươi cư nhiên còn dám nghi ngờ bổn cung cùng Hoàng Thượng cảm tình? Bổn cung vì Hoàng Thượng trả giá những cái đó, Hoàng Thượng một vốn một lời cung hứa hẹn, này đó cũng đều là làm trò người trong thiên hạ làm được, bổn cung cũng không sợ bị người ta nói. Hiện tại ngươi không cần hỏi bổn cung, chúng ta chỉ hỏi nơi này Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ, hắn có biết hay không là được!"
Nghe các nàng chi gian đối thoại, Hiên Viên Mậu cũng đã phát giác vấn đề nơi. Kết quả hiện tại hai nữ nhân cãi nhau, như thế nào hắn lại mơ màng hồ đồ bị liên lụy đi vào?
Hơn nữa hiện tại, theo Bùi Ánh Tuyết nói âm rơi xuống, hai nữ nhân đều động tác nhất trí quay đầu nhìn về phía hắn, mạc danh làm hắn trong lòng phát lạnh.
Bùi Ánh Tuyết lại nhợt nhạt cười: "Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ, hiện tại bổn cung xin mời ngươi tới giúp chúng ta làm chứng kiến. Ngươi chỉ để ý cùng Trương tiểu thư nói, bổn cung cùng Hoàng Thượng chi gian hết thảy, có phải hay không thật sự?"
"Là thật sự." Hiên Viên Mậu lúng ta lúng túng gật đầu.
Trương Oánh cổ họng một trận tanh ngọt, thiếu chút nữa lại phun ra một búng máu tới.
"Hiên Viên Mậu, ngươi cái này ngu xuẩn! Chẳng lẽ ngươi không thấy ra tới sao, nữ nhân này đã không phải lúc trước cái kia Bùi Ánh Tuyết! Nàng không phải lúc trước thiếu chút nữa cùng ngươi đính ước, cũng tặng cùng ngươi dưỡng mã dưỡng dương kỹ năng Bùi Ánh Tuyết! Hiện tại nữ nhân này là cái hàng giả!"
Hiên Viên Mậu lập tức lạnh lùng trừng nàng: "Ngươi thiếu nói hươu nói vượn! Nàng có phải hay không A Tuyết, chẳng lẽ ta còn không rõ ràng lắm sao?"
Ngươi rõ ràng mới là lạ! Ngươi nếu là thật rõ ràng, hiện tại hai chúng ta liền sẽ không ở chỗ này ầm ĩ!
Trương Oánh thật muốn tạp khai gia hỏa này đầu xem hắn bên trong tắc đến độ là chút cái gì lạn rơm rạ. Trước mắt nữ nhân này như vậy làm bộ làm tịch, nơi nào có nàng năm đó nửa phần đáng yêu thẳng thắn? Hơn nữa chính mình đều đã rõ ràng nói cho hắn nhắc nhở hắn, hắn cư nhiên còn không có nhận ra tới!
Hơn nữa, hắn còn trái lại giáo huấn nàng! Gia hỏa này không muốn sống nữa đi?
Mắt thấy hai người chi gian chiến hỏa chạm vào là nổ ngay, Bùi Ánh Tuyết khoan thai mở miệng: "Thôi, nếu Trương tiểu thư hoài nghi bổn cung, bổn cung không thiếu được muốn cùng Hoàng đế bệ hạ đối nhất đối. Hãy còn nhớ rõ chúng ta lần đầu gặp nhau, là bảy năm trước ở thành Lạc Dương một gian quán rượu. Ngươi ngại quán rượu mùi rượu nói không thuần khiết, giá còn muốn quý, chết sống không cùng đài thọ, còn kém điểm cùng chạy đường đánh lên tới. Lúc ấy ta còn dùng lời nói hung hăng kích ngươi một hồi. Ngươi lúc ấy đều mau tức chết rồi, tuyên bố nếu không phải bởi vì ta là cái cô nương gia, ngươi khẳng định liền phải đánh chết ta! Kết quả ai biết, lần thứ hai lại gặp nhau thời điểm, lại là ta huynh trưởng đem ngươi lãnh trở về nhà......"
Nghe nàng đem quá khứ từng cọc, từng cái thuộc như lòng bàn tay giống nhau nói ra, thời gian địa điểm cùng với lời nói đều hoàn toàn chính xác, Trương Oánh cùng Hiên Viên Mậu đều trợn mắt há hốc mồm.
Chờ nàng nói xong cuối cùng hai người phân biệt khi sự tình, Hiên Viên Mậu chạy nhanh liền gật đầu: "Ngươi nói một chút không sai. Ngươi chính là A Tuyết, không có thay đổi người!"
Trương Oánh tắc không thể tin tưởng nhìn nàng. "Ngươi vì cái gì đem sở hữu sự tình đều làm cho như vậy rõ ràng? Ngươi từ nơi nào lộng tới này đó tư liệu? Có phải hay không Từ Minh Hiên?"
Bùi Ánh Tuyết vẻ mặt ai uyển nhìn nàng. "Trương tiểu thư, ngươi như thế nào chính là không chịu từ bỏ đâu? Lúc trước ở Lạc Dương, ngươi mới thấy Hoàng Thượng một mặt, liền ý nghĩ kỳ lạ phải gả cho hắn, còn nói chính mình phi hoàng hậu không làm! Hoàng Thượng cùng bổn cung phu thê tình thâm, căn bản không thèm nhìn ngươi, kết quả ngươi lại nghe nói Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ cùng bổn cung chuyện cũ, cư nhiên lại sinh ra không nên có ý niệm. Ngươi thậm chí còn trộm bổn cung bản chép tay, cầm đi bổn cung chuẩn bị hiến cho Hoàng Thượng bản vẽ, sau đó liền giả mạo bổn cung người mang tin tức tới nơi này châm ngòi ly gián! Chính ngươi xuất thân phẩm mạo chính ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao? Ngươi như thế nào liền theo dõi hoàng hậu vị trí này không bỏ? Ngươi thật đương hoàng hậu là ngươi muốn làm là có thể làm sao?"
Hiên Viên Mậu nghe nói như thế, tức thì bừng tỉnh đại ngộ.
"Hảo a, nguyên lai sự thật lại là như vậy! Tiện nhân, ta cư nhiên tin vào ngươi chuyện ma quỷ, còn kém điểm thật sự muốn mang ngươi hồi vương đình đi! Ta hôm nay còn vẫn luôn suy nghĩ phải hảo hảo đối với ngươi, cuộc đời này không phụ ngươi! Ta còn tính toán bồi ngươi ăn tết! Ngươi làm hại ta hảo khổ, ta hiện tại liền giết ngươi!"
Dứt lời, hắn liền rút ra bên hông đại đao.
Thoáng chốc hàn quang chợt lóe, tại đây thanh lãnh đông ban đêm càng lệnh người can đảm đều hàn.
Chương 241 chia rẽ một đôi là một đôi
Chỉ là, hắn đại đao chung quy không có chặt bỏ tới.
Trương Oánh chỉ câu nói đầu tiên làm hắn động tác ngừng ở giữa không trung —— "Nếu ngươi tưởng trơ mắt nhìn ngươi bộ hạ tất cả đều điên khùng đến chết nói, vậy ngươi liền giết ta hảo."
"Ngươi có ý tứ gì?" Hiên Viên Mậu lại lỗ mãng, nhưng cũng nghe ra trong đó kỳ quặc, vội không ngừng ngừng tay đầu động tác, chỉ là vẫn chưa thu hồi đại đao.
Trương Oánh lạnh lùng nhìn hắn không nói.
Bùi Ánh Tuyết thở dài khẩu khí: "Ngươi tốt nhất tin tưởng nàng lời nói. Tại đây phương diện. Nàng tuyệt đối nói chuyện giữ lời."
Hiên Viên Mậu ngơ ngẩn chuyển hướng nàng, Bùi Ánh Tuyết cười khổ gật đầu: "Không sai. Ta đã chính mắt kiến thức quá. Mới vừa rồi mang ta lại đây cái kia Phượng Tường Vương Triều người, không cũng đúng là tốt nhất ví dụ sao?"
Hiên Viên Mậu sắc mặt tức khắc đại biến, lập tức thủ đoạn vừa lật, đem mũi đao nhắm ngay Trương Oánh ấn đường: "Yêu nữ, ngươi nói! Ngươi đều đối ta dưới trướng tướng sĩ làm cái gì?"
"Kỳ thật cũng không có gì a! Chính là tự cấp ngọn lửa ban kia bao thuốc bột hạ điểm đồ vật. Gần nhất vài lần ta kêu ngươi phân phát đi ra ngoài những cái đó hoa lộ cũng thêm điểm liêu. Này hai dạng khác biệt đồ vật đơn độc dùng không có việc gì, nhưng chỉ cần dung hợp ở bên nhau, hiệu quả liền đại đại không giống nhau. Ngươi muốn nhìn một chút sao?" Trương Oánh cười hỏi.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu: "Nhìn xem đi! Bổn cung rất muốn kiến thức kiến thức ngươi thật bản lĩnh."
Trương Oánh lạnh lùng tà nàng liếc mắt một cái.
Lúc này, Hiên Viên Mậu đã hoàn toàn tin Trương Oánh nói, tức khắc lại đem đại đao cử gần vài phần: "Giải dược đâu? Ngươi đem giải dược cho ta, ta liền không giết ngươi, còn thả ngươi tự do."
"Ai, chậm."
"Chậm!"
Hai nữ nhân thanh âm chồng lên ở một chỗ. Lại làm Hiên Viên Mậu tâm lộp bộp một chút!
"Cái gì chậm?" Hắn lời này lại là hướng Bùi Ánh Tuyết hỏi.
Trương Oánh thiếu chút nữa khí tạc.
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi còn có xấu hổ hay không? Đoạt ta công lao, đoạt ta nữ nhi, đoạt ta nam nhân, hiện tại ngươi thế nhưng liền Thanh Khâu hoàng đế cũng muốn cướp đi? Ngươi Bùi gia liệt tổ liệt tông dưới mặt đất nếu là nhìn đến ngươi như vậy, bọn họ cũng muốn xấu hổ với gặp người!"
"Trương tiểu thư lời này liền nói sai rồi. Bổn cung gia gia đã từng dạy dỗ quá bổn cung, làm người nếu có thể khuất có thể duỗi. Thuộc về chính mình đồ vật liền phải bảo vệ tốt, một khi có người muốn đoạt ngươi đồ vật, ngươi nếu không nghĩ cấp nói, vậy đem hết toàn lực đem nàng một chân đá đến chân trời đi! Trước kia bổn cung vẫn luôn không rõ lời này ý tứ. Nhưng là hiện tại bổn cung đã biết. Nói vậy gia gia nếu là dưới suối vàng có biết, nhất định cũng sẽ dị thường vui mừng." Bùi Ánh Tuyết cười ngâm ngâm nói.
"Các ngươi một nhà đều là bệnh tâm thần!" Trương Oánh không thể nhịn được nữa chửi ầm lên.
Bùi Ánh Tuyết đạm cười: "Tuy rằng bổn cung không rõ cái này bệnh tâm thần là có ý tứ gì. Nhưng bổn cung tin tưởng, này ba chữ dùng ở trên người của ngươi khẳng định càng thỏa đáng một ít."
"Ngươi!" Trương Oánh lại tưởng hộc máu.
Hiên Viên Mậu tả nhìn xem hữu nhìn xem. Cũng muốn hỏng mất. "Hai người các ngươi ít nói nhảm!" Hắn đem đại đao nhoáng lên, "Yêu nữ, ngươi chạy nhanh đem giải dược kêu ra tới. Bằng không, ta lập tức liền đem ngươi bầm thây vạn đoạn!"
Trương Oánh cười lạnh. "Có bản lĩnh ngươi liền tới! Trước đem ta bầm thây vạn đoạn, sau đó tái hảo hảo nhìn này đàn đi theo ngươi chinh chiến vài cái các tướng sĩ giết hại lẫn nhau, chính mình đem chính mình hảo huynh đệ cấp bầm thây vạn đoạn, hình ảnh này mới kêu xuất sắc đâu!"
Hiên Viên Mậu thân hình nhoáng lên, theo bản năng lại nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết đang muốn gật đầu, liền nhận thấy được Trương Oánh giết người giống nhau ánh mắt lại bay lại đây. Nàng vội vàng nhún nhún vai: "Đây là hai người các ngươi sự, bổn cung liền mặc kệ. Bổn cung mệt mỏi. Trước nằm một hồi, hai người các ngươi trước đem các ngươi sự tình giải quyết đi! Chờ giải quyết, bổn cung lại cùng Trương tiểu thư tới nói chuyện của chúng ta."
Dứt lời, liền lại dựa vào giường nệm thượng nhắm mắt dưỡng thần lên.
Trương Oánh đâu chịu xem nàng như vậy tiêu dao tự tại? Nàng hiện tại còn một đầu phiền toái, đầu đại đến tưởng nổ mạnh đâu, nữ nhân này cư nhiên còn muốn ngủ? Nàng nằm mơ!
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi cho ta lên!"
"Ngươi không cần đã quấy rầy nàng! Nàng nói nàng làm liên luỵ ngươi không nghe được sao?" Hiên Viên Mậu lập tức đem nàng ngăn lại, cũng nhất cử kéo dài tới bên ngoài đi.
Trương Oánh giơ tay liền hướng trên mặt hắn cào qua đi. "Hiên Viên Mậu, ngươi cái này ngu xuẩn!"
Bang!
Hiên Viên Mậu không chút nghĩ ngợi liền một cái tát phiến qua đi.
Cái này cao lớn thô kệch hán tử xuống tay nhưng không bởi vì thương hương tiếc ngọc mà thủ hạ lưu tình. Trương Oánh lập tức bị đánh đến phiên ngã xuống đất, cả khuôn mặt cũng chưa tri giác.
Hiên Viên Mậu xem ánh mắt của nàng cũng sớm không phải lúc trước nhìn một cái nhược nữ tử giống nhau, mà là cùng nhìn kẻ thù giống nhau. Chỉ thấy hắn bước đi qua đi, cùng xách tiểu kê dường như đem người cấp xách lên: "Giải dược ngươi rốt cuộc có cho hay không?"
"Không cho!" Trương Oánh gian nan xả ra một mạt cười, "Ngươi cho ta ngốc sao? Ta nếu là cho, bọn họ trên người đồ vật một giải. Ngươi lập tức liền sẽ giết chết ta! Liền tính là vì bảo trụ chính mình này mệnh, ta cũng chết sống không thể cấp a!"
"Ta đây hiện tại liền đánh chết ngươi!" Hiên Viên Mậu giận dữ.
Nhưng hắn vừa mới áp dụng động tác, liền nghe bên tai truyền đến một tiếng rống to, từ sân cửa vọt vào tới một cái người. Hắn tốc độ kỳ mau, trong miệng lớn tiếng tru lên, lại là ở hắn còn không kịp phản ứng phía trước liền một đầu đụng phải hắn ngực, sinh sôi đem hắn đâm ra mười bước đi xa!
Thẳng đến phía sau lưng đụng phải phía sau tường viện, hắn dưới chân mới khó khăn lắm đứng vững.
Mà lúc này, hắn mới phát hiện người này rõ ràng chính là hôm nay đem Bùi Ánh Tuyết cấp mang đến cái kia Phượng Tường Vương Triều binh —— Cố Lí!
Hiện tại hắn tóc tán loạn, hai mắt đỏ bừng, trong miệng phát ra ô ô tiếng gầm gừ, chính nháy mắt cũng nhìn chằm chằm vào hắn. Phảng phất chỉ cần hắn còn dám có điều động tác, hắn là có thể phác lại đây đem hắn cấp sinh xé.
Hắn ở thảo nguyên thượng rong ruổi nhiều năm như vậy, cũng từng gặp được quá không ít dã thú. Nhưng Cố Lí như bây giờ, rõ ràng so với hắn gặp qua nhất cuồng dã thú còn muốn cuồng dã đến nhiều. Chỉ cần là vừa mới đâm hắn kia một chút, cũng đã làm hắn lĩnh giáo đến hắn sức lực có bao nhiêu lớn.
Sớm tại Cố Lí xông tới hết sức, Trương Oánh cũng đã lắc mình tránh ở Cố Lí phía sau.
"Hoàng Thượng, ngươi thấy được sao, đây là ta cùng ngươi nói kia trong đó một loại biểu hiện. Chỉ cần ta tưởng, thủ hạ của ngươi những người đó lập tức là có thể biến thành hắn như vậy, thấy ai đều sẽ nhào lên đi cắn xé, không giết chết hắn tuyệt không dừng tay!"
"Người tới!" Hiên Viên Mậu lập tức kêu to.
"Ngươi cũng không cần gọi người. Ta đương nhiên biết, hắn tuy rằng sức lực đại, nhưng cũng không thắng nổi rất nhiều người cùng nhau thượng. Nhưng là, một cái hắn bị trói ở, còn có sẽ đệ nhị cái đệ tam cái thậm chí một trăm cái. Ngươi xác định thủ hạ của ngươi còn có như vậy nhiều người nhưng dùng sao?"
Hiên Viên Mậu lập tức đứng yên bước chân. "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
"Ai, ta nói ngươi là ngu xuẩn, ngươi thật đúng là liền cho ta xuẩn
Rốt cuộc! Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ, ngươi chẳng lẽ còn không lộng minh bạch sao? Ta hôm nay chỉ là muốn đem Phượng Tường Vương Triều Hoàng Hậu nương nương mời đến, làm nàng giúp ta làm điểm sự mà thôi. Đây là chúng ta hai nữ nhân chi gian việc tư, cùng ngươi căn bản không có quan hệ. Kết quả ngươi một hai phải chặn ngang một chân, kết quả hiện tại hảo, chúng ta ở chỗ này liều sống liều chết, nàng lại ở bên trong mê đầu ngủ nhiều, ngươi nói ngươi không phải bị nàng bán còn ở giúp nàng kiếm tiền là cái gì?" Trương Oánh thở dài.
Hiên Viên Mậu giật mình. "Kia thì thế nào? Ta vui!"
Vui ngươi muội!
Trương Oánh thiếu chút nữa lại muốn mắng.
Trên mặt tê mỏi rút đi, thay thế chính là kịch liệt đau đớn. Nàng chỉ cần trương há mồm, cả khuôn mặt liền đau đến không được. Kết quả hiện tại, nàng lại còn không thể không cùng cái này ngu xuẩn hảo hảo đem sự tình cấp bẻ xả rõ ràng!
Thật là tức chết nàng!
Trương Oánh cố nén trụ đau đớn: "Hiện tại, ngươi chỉ cần đáp ứng ta một cái yêu cầu, ta cam đoan ngươi các tướng sĩ đều bình an không có việc gì."
"Cái gì yêu cầu?"
"Đem ngươi trong phòng nữ nhân kia cho ta."
"Không được!"
"Ta sẽ không giết nàng. Nàng hiện tại đối ta rất hữu dụng, ta còn có rất nhiều sự tình yêu cầu ỷ lại nàng."
"Kia cũng không được. Ngươi nữ nhân này không có hảo ý, phía trước cũng đã lợi dụng quá nàng rất nhiều lần, ai biết ngươi lần này lại muốn làm gì?" Hiên Viên Mậu kiên trì nói. Dịch soái đài khiêng.
Trương Oánh huyết đều mau phun hết.
Hiện tại là nàng bị nữ nhân kia lợi dụng được không? Nàng còn có khổ không chỗ nói! Hết thảy chỉ có thể chính mình ngạnh nghẹn, nàng đều mau khó chịu đã chết!
"Kia Hoàng Thượng ngươi là tưởng trơ mắt nhìn ngươi hảo các huynh đệ đều bởi vì nữ nhân này mà tự tương sản sát sao?" Nàng âm trầm trầm cười nói.
Cái này nguyên bản điềm đạm đáng yêu nữ nhân đột nhiên như là thay đổi một khuôn mặt. Mắt mạo lãnh quang, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ thượng cũng không biết khi nào lung thượng một tầng sâu kín hắc khí. Lại bạn thượng âm trầm trầm cường điệu, tại đây đêm hôm khuya khoắc buổi tối, quả thực so nữ quỷ còn thật đáng sợ.
Tuy là dương khí chính thịnh Hiên Viên Mậu cũng không khỏi rùng mình một cái.
"Ngươi còn phải dùng nàng, cũng còn phải dùng ta, cho nên ngươi tạm thời còn sẽ không dùng như vậy biện pháp đối phó chúng ta." Hắn nói.
Gia hỏa này vì cái gì lúc này lại như vậy thông minh? Trương Oánh một ngụm nha đều mau cắn.
"Không tin ngươi liền thử xem xem?"
"Không cần. Nàng cần thiết lưu tại ta bên người, ngươi chừng nào thì muốn dùng nàng, liền trực tiếp tới ta nơi này hảo. Nhưng muốn đem nàng lộng đi ngươi nơi đó...... Tuyệt đối không có khả năng!" Hiên Viên Mậu kiên trì nói.
Chương 242 trước điên mấy cái nhìn xem
Cái này kêu tự làm bậy, không thể sống đi!
Trương Oánh lần đầu tiên cảm nhận được hối hận tư vị. Nếu có thể, nàng đều tưởng hung hăng bóp chết chính mình! Không, ở bóp chết chính mình phía trước, nàng muốn trước bóp chết Bùi Ánh Tuyết! Cái này yêu nghiệt!
Nhưng thấy Hiên Viên Mậu vẻ mặt kiên trì, nàng không thể không cắn chặt răng.
"Nếu như vậy. Ta cũng muốn ở tại ngươi nơi này."
"Không được."
"Ngươi nếu là lại nói một tiếng cự tuyệt, ta không ngại làm ngươi hảo các huynh đệ trước điên mấy cái cho ngươi xem." Trương Oánh âm thanh lạnh lùng nói.
Hiên Viên Mậu lập tức ngơ ngẩn. "Yêu nữ. Ngươi!"
Trương Oánh cằm cao nâng: "Thế nào? Đồng ý, vẫn là không đồng ý?"
Hiên Viên Mậu bất đắc dĩ gật đầu. "Trụ liền trụ. Nhưng là, ngươi trụ bên cạnh kia gian nhĩ phòng."
Kia phòng ở, căn bản là là Hiên Viên Mậu thủ hạ tôi tớ trụ địa phương, lại tiểu lại dơ, nơi nào có thể cùng Bùi Ánh Tuyết hiện tại đãi kia gian phòng đánh đồng?
Trương Oánh không phục. Đang định phản bác, Hiên Viên Mậu đã xoay người: "Ái trụ không được, dù sao ta nơi này liền cái này địa phương có thể ở người."
"Hỗn đản!"
Trương Oánh nhịn không được mắng to. "Hiên Viên Mậu, ngươi nhất định sẽ hối hận! Nhất định!"
Lại nói Phượng Tường Vương Triều bên kia.
Bùi Ánh Tuyết cùng Cố Lí sau khi rời khỏi đây hồi lâu đều không có trở về, hoàng đế tâm liền một chút một chút đi xuống chìm.
"Người tới, các ngươi đi ra ngoài tiếp một chút hoàng hậu."
Lời nói mới phân phó đi ra ngoài, liền nhìn thấy một người tướng sĩ vội vàng chạy tiến vào: "Khởi bẩm Hoàng Thượng. Mạt tướng chờ ở bên ngoài phát hiện Hoàng Hậu nương nương bên người vài vị cô nương đều bị đánh hôn mê ngã trên mặt đất!"
Hoàng đế hoắc liền đứng lên.
"Hoàng hậu đâu? Nàng ở nơi nào?"
"Cái này...... Mạt tướng đã phái người đi tìm."
Nói cách khác, nàng không thấy! Hoàng đế ngực mãnh súc, vội vàng cất bước liền đi ra ngoài. Thường tướng quân đám người thấy thế, cũng không dám hai lời, vội vàng đi theo hắn phía sau đi ra ngoài.
Lúc này Tố Cẩm mấy cái đã bị người dịch tiến vào, lại bị kháp vài cái người trung, liền từ từ chuyển tỉnh.
Hoàng đế lập tức liền hỏi: "Hoàng hậu đâu?"
"Hoàng Hậu nương nương nàng...... Nàng bị Cố Lí mang đi!" Tố Cẩm khóc ròng nói.
"Cố Lí?" Hoàng đế đuôi lông mày cao gầy.
"Không sai, chính là hắn."
"Hắn vì sao phải mang đi hoàng hậu? Bọn họ lại có thể đi nơi nào?"
"Cái này......" Tố Cẩm lặng lẽ nhìn xem chu vi, "Hoàng Thượng, ngài có thể bình lui tả hữu sao? Hoàng Hậu nương nương để lại một ít lời nói, làm nô tỳ lặng lẽ nói cho ngài."
Nàng cư nhiên còn để lại lời nói!
Một loại dự cảm bất hảo ập vào trong lòng, nhưng hoàng đế vẫn là phất tay sai người lui xuống.
"Nói cái gì. Ngươi nói."
"Hoàng Hậu nương nương hiện tại hẳn là đã ở đi Thanh Khâu Quốc trên đường."
Hoàng đế ánh mắt lập tức lạnh lùng. "Thanh Khâu Quốc phải không? Trẫm đã biết!" Liền muốn gọi người chạy đến đem người cấp cứu trở về tới. Ai ngờ Tố Cẩm chạy nhanh ngăn lại hắn, "Hoàng Thượng thỉnh không cần xúc động! Hôm nay sự, Hoàng Hậu nương nương sớm có đoán trước. Đi Thanh Khâu Quốc cũng là nàng cam tâm tình nguyện, Hoàng Thượng ngài thỉnh tạm thời yên tâm. Lại quá hai ngày, còn sẽ có một nhóm người lại đây, còn thỉnh Hoàng Thượng trước chuẩn bị sẵn sàng mới là."
"Còn có người? Ai?"
"Ngạc Châu Đồng gia, Trương gia, Trần gia."
"Bọn họ tới làm cái gì?"
"Đến lúc đó, Hoàng Thượng ngài sẽ biết."
Tuy rằng còn không có đoán ra những người này tới mục đích, nhưng chỉ cần biết rằng bọn họ đều cùng Trương Oánh có thoát không khai quan hệ, hoàng đế trong lòng cũng đã có so đo. Ngay sau đó, sắc mặt của hắn cũng càng ngày càng khó coi.
"Ý của ngươi là nói. Này hết thảy kỳ thật đều là nàng an bài tốt. Chủ động tới biên quan chỉ là nàng bước đầu tiên cờ, đi Thanh Khâu Quốc là nàng đệ nhị bước cờ, Ngạc Châu bên kia người là đệ tam bước?"
"Hồi Hoàng Thượng, là."
"Như vậy đệ tứ bước đâu? Chờ những người đó tới, nàng còn muốn làm cái gì?"
"Cái này......"
"Nói!"
Đất bằng gầm lên giận dữ, phảng phất một tiếng cự lôi trống rỗng nổ vang, sợ tới mức Tố Cẩm hảo một cái run run.
"Hoàng Thượng thỉnh bớt giận!" Nàng còn sợ đến liên tục dập đầu, "Đệ tứ bước nô tỳ cũng không biết a! Hoàng Hậu nương nương nàng không chịu nói, chỉ là trước tiên báo cho nô tỳ này đó, làm nô tỳ chuyển cáo cho Hoàng Thượng. Nàng còn nói, thỉnh Hoàng Thượng không cần quá lo lắng nàng, Thanh Khâu Quốc hoàng đế dù sao cũng là nàng cố nhân, hơn nữa nàng hoàng hậu thân phận, hắn ít nhất sẽ đối nàng có vài phần lễ ngộ. Còn thỉnh Hoàng Thượng làm tốt chính mình chuyện nên làm. Nàng thực mau là có thể đã trở lại."
"Làm tốt trẫm chuyện nên làm? Trẫm còn có thể làm cái gì? Trẫm hiện tại nhất nên làm chính là chỉ huy tấn công Thanh Khâu Quốc, đem trẫm hoàng hậu cùng nhi tử đoạt lại!"
Hoàng đế quát, liền xoay người ra phòng. Tới rồi cửa, nhìn thấy thường tướng quân chờ một tịch người, hắn lạnh lùng cười: "Thanh Khâu Quốc người to gan lớn mật, cũng dám phái người lẻn vào ta Phượng Tường Vương Triều trong quân, bắt đi hoàng hậu, bọn họ đây là ở hướng chúng ta khiêu khích! Tuy rằng hôm nay là trừ tịch, nhưng khẩu khí này trẫm thật sự nuốt không dưới! Thường tướng quân, ngươi tức khắc triệu tập bộ hạ, đối Thanh Khâu Quốc triển khai đêm tập!"
"Là!" Thường tướng quân lập tức đáp.
Hắn đối Bùi Ánh Tuyết sớm bội phục sát đất. Lại không nghĩ Hoàng Hậu nương nương mới đến biên quan không mấy ngày, đã bị Thanh Khâu Quốc cấp bắt đi! Này rõ ràng chính là ở hướng bọn họ trên mặt ném bàn tay, phàm là là cái nhiệt huyết nam nhi đều nuốt không dưới khẩu khí này. Cho nên, liền tính là đêm giao thừa, bọn họ cũng không thể nhịn. Lại nhịn xuống đi, bọn họ chính là tôn tử!
Vì thế, đội ngũ ở ngắn nhất thời gian nội tập kết xong, chia quân bố trí xong, liền lại lẻn vào bóng đêm bên trong, lặng lẽ triều Thanh Khâu Quốc phương hướng mà đi.
Không bao lâu, ánh sáng mặt trời ngoài thành đó là tiếng kêu một mảnh.
"Hoàng Thượng, không hảo! Phượng Tường Vương Triều người giết qua tới, kêu chúng ta tức khắc còn hồi bọn họ hoàng hậu. Bằng không, bọn họ hôm nay buổi tối liền đánh hạ ánh sáng mặt trời thành, sau đó ba ngày san bằng vương đình!"
Lính liên lạc kêu to ở trong trời đêm phá lệ vang dội, một chút liền bừng tỉnh thiển miên trung Bùi Ánh Tuyết.
Nhưng nàng chỉ là thoáng mở bừng mắt, liền lại trở mình tiếp tục ngủ.
Hiên Viên Mậu căn bản là còn chưa ngủ. Hôm nay biết Trương Oánh đem người cấp lộng lại đây sau, hắn an vị lập khó an, liền càng miễn bàn ngủ. Ngoài thành vừa mới có điểm động tĩnh hắn cũng đã đã nhận ra, hiện tại nghe được lính liên lạc nói, hắn thế nhưng có loại như trút được gánh nặng cảm giác.
Hắn chạy nhanh liền nhấc chân hướng Bùi Ánh Tuyết bên này đi tới. Lại thấy nàng vẫn như cũ ngủ đến an ổn, tựa hồ cái gì đều không có nghe được.
Trong lòng không khỏi kinh hãi. "Các ngươi người tới đoạt ngươi đi trở về, ngươi chẳng lẽ không kích động sao?"
"Bọn họ đoạt không quay về." Bùi Ánh Tuyết chậm rãi mở mắt ra.
"Lời này nói như thế nào?"
"Bởi vì có nàng ở a!" Bùi Ánh Tuyết cười tủm tỉm chỉ chỉ nhĩ phòng bên kia.
Hiên Viên Mậu khó hiểu. Bùi Ánh Tuyết liền nói: "Ngươi có thể đi trên thành lâu nhìn xem. Tin tưởng ta, ngươi nhất định sẽ chấn động."
Hiên Viên Mậu chau mày. Nhưng Bùi Ánh Tuyết nói hắn luôn luôn tin tưởng không nghi ngờ. Hơn nữa hắn bản thân chính là muốn thượng thành lâu đi đốc chiến. Cho nên nghe nói như thế, hắn liền gật gật đầu, chạy nhanh nhấc chân đi ra ngoài.
Đợi cho thành lâu phía trên, hắn mới rốt cuộc minh bạch Bùi Ánh Tuyết câu nói kia là có ý tứ gì ——
Chỉ thấy mấy ngày liền ánh lửa dưới, Phượng Tường Vương Triều xuất động bọn họ sở hữu Thần Tí Cung cùng giường nỏ. Hai loại đại sát khí bãi ở trước mắt, kia bén nhọn mũi tên tiêm ở ánh lửa hạ phản xạ ra chói mắt lãnh mang, thẳng chỉ hướng bọn họ bên này, nổi lên sâu kín hàn ý.
Nhưng là, liền ở đầy trời mưa tên đánh úp lại khi, những cái đó vội vàng tới rồi Thanh Khâu Quốc tướng sĩ trung đột nhiên nhảy ra rất nhiều người. Bọn họ hai mắt đỏ bừng, nhe răng trợn mắt, môi phùng trung dật ra ô ô tiếng gầm gừ, lại là không quan tâm nghịch đối phương mũi tên trận kêu to vọt qua đi!
Kia mũi tên dừng ở bọn họ trên người, bọn họ phảng phất không có bất luận cái gì tri giác, tiếp tục rít gào hướng phía trước hướng về phía, thẳng đến vọt tới đối phương trước trận, nắm lấy một người liền ném đi ra ngoài! Sau đó, cái thứ hai, cái thứ ba......
"Không tốt! Bọn họ sau lưng có người ở sử tà thuật! Đại gia tốc tốc lui lại, ngàn vạn đừng cùng bọn họ cứng đối cứng, đại gia không phải bọn họ đối thủ!"
Thường tướng quân gặp qua Cố Lí bệnh trạng. Cho nên hiện tại vừa thấy đến những người này bộ dáng, trong lòng liền rõ ràng, chạy nhanh lớn tiếng gào rống kêu gọi các tướng sĩ lui lại.
Trận này chiến tranh, bắt đầu đến nhanh chóng, kết thúc đến càng nhanh chóng.
Thẳng đến Phượng Tường Vương Triều người rất xa rút lui, Hiên Viên Mậu còn không có phản ứng lại đây.
"Hoàng Thượng, bọn họ lui binh!" Phó tướng nhỏ giọng nhắc nhở hắn.
Hiên Viên Mậu lúc này mới phản ứng lại đây, chạy nhanh liền nói: "Mau đem những người đó đều kêu trở về!" Hắn muốn nhìn mấy ngày này đều sao lại thế này! Hiện tại hắn trong lòng dự cảm thật không tốt, tổng cảm thấy tựa hồ có cái gì hắn cực không nghĩ nhìn đến sự tình đã xảy ra!
Phó tướng đáp lời, liền đi xuống.
Thực mau, những người này thi thể đều bị bãi ở hắn bên chân.
Những cái đó ban ngày còn tung tăng nhảy nhót tiểu tử nhóm hiện tại nằm trên mặt đất, hai mắt bạo đột, đôi mắt đỏ bừng, mặt bộ biểu tình dữ tợn đến cực điểm, đôi tay đến chết đều vẫn duy trì đánh nhau tư thế. Hơn nữa những người này trên người đều cắm đầy mũi tên, thậm chí còn có mấy cái trên người còn cắm một chi giường nỏ!
"Hoàng Thượng." Phó tướng lại nhịn không được thấp thấp kêu một tiếng.
Hiên Viên Mậu quay đầu lại. Phó tướng nhỏ giọng nói: "Còn có hai cái huynh đệ, bọn họ còn sống."
Hiên Viên Mậu tức thì đại hỉ. "Mau đem bọn họ mang lại đây!"
"Mạt tướng cho rằng, Hoàng Thượng ngài vẫn là không cần xem hảo."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì...... Bọn họ đều đã điên rồi."
"Điên rồi?" Hiên Viên Mậu sửng sốt, "Ta đây cũng phải nhìn! Mau, lập tức đem người cho ta mang lại đây!"
"Là." Phó tướng không lớn tình nguyện xoay người đi, không bao lâu liền nhìn thấy mấy cái tướng sĩ đem hai cái trói gô người cấp nâng lại đây.
Hai người kia giống nhau trên người cắm vài chi mũi tên, mặt bộ biểu tình cùng những cái đó chết đi các tướng sĩ một cái dạng. Chỉ là bởi vì còn có mệnh ở, bọn họ còn ở không ngừng giãy giụa mấp máy gào rống, liền càng hiện dữ tợn.
"Bọn họ đây là làm sao vậy?" Hiên Viên Mậu lúng ta lúng túng hỏi.
Phó tướng lắc đầu.
"Mau, đi thôi quân y kêu lên tới!" Hắn vội lại nói. Kỳ thật cái này người khác lại làm sao không nghĩ tới? Chỉ là quân y tới, cấp này hai người xem qua, cũng là vô lực lắc đầu, "Hoàng Thượng, thần chờ vô năng, đem không ra bọn họ được bệnh gì. Chỉ là xem bọn hắn mạch đập dồn dập hữu lực, có lẽ là...... Trúng tà?"
"Trúng tà?" Hiên Viên Mậu hô nhỏ.
Quân y gật đầu.
"Vậy các ngươi nhưng chỉ ứng đối phương pháp?"
"Thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, bọn họ cái này tà trung đến thập phần kỳ lạ, vi thần đối cái này cũng không hiểu. Cho nên......"
"Cho nên cái gì?"
"Cho nên, hai vị này đại nhân, chỉ sợ chỉ có thể như vậy làm háo, chờ đến kiệt lực mà đã chết."
Hiên Viên Mậu thân hình nhoáng lên. "Trừ lần đó ra, không có khác biện pháp sao?"
"Bằng không, xin mời Hoàng Thượng ban bọn họ một cái thống khoái đi, như vậy bọn họ có lẽ còn có thể thiếu chịu chút tội." Quân y lại tiểu tâm cẩn thận nói.
Lời này nói tương đương chưa nói! Dịch tiết tư kỹ.
Hiên Viên Mậu nắm tay niết khanh khách vang lên.
"Các ngươi thật sự không có khác biện pháp?"
"Hoàng Thượng, giải linh còn cần hệ linh người. Nếu muốn cởi bỏ bọn họ trung tà, vậy đến tìm được cho bọn hắn hạ chú người. Thần chờ chỉ biết trị một ít bị thương, lại còn không phải là một ít mét khối tử, mặt khác thật sự sẽ không a!" Quân y bất đắc dĩ nói.
"Ta đã biết." Hiên Viên Mậu gật gật đầu, lập tức dẫn theo dao nhỏ liền đi.
"Trương Oánh, ngươi lăn ra đây cho ta!"
Chương 243 cái kia kẻ lừa đảo
Trương Oánh giống nhau không ngủ. Nàng vẫn luôn đang đợi Hiên Viên Mậu chủ động tới tìm nàng.
Rốt cuộc, nàng chờ tới rồi.
Liền ở cửa phòng bị đá văng nháy mắt, nàng vô tình đi đến người nam nhân này trước mặt: "Thế nào, hiệu quả thập phần lộ rõ, đúng không?"
"Ngươi đối bọn họ làm cái gì?" Hiên Viên Mậu kêu to.
"Cũng không có gì, ta chính là đem bọn họ đời này sức lực tất cả đều tích cóp ở bên nhau. Làm cho bọn họ đột nhiên một hơi bộc phát ra tới." Trương Oánh cười nói, "Nếu không phải như vậy. Các ngươi sao có thể như vậy nhanh chóng đánh đuổi Phượng Tường Vương Triều người?"
"Cả đời sức lực đều tích cóp ở bên nhau? Ngươi làm như thế nào được? Như vậy lúc sau, bọn họ lại sẽ thế nào?"
"Ta như thế nào làm được ngươi không cần quan tâm. Ngươi chỉ nói, ngươi đối hiệu quả như vậy hài lòng hay không ý." Trương Oánh nói.
Hiên Viên Mậu gắt gao nhìn chằm chằm nàng. "Ngươi quả thật là cái yêu nữ. Ngươi nói, ngươi đối bọn họ hạ cái gì chú? Bọn họ phát tác lúc sau, lại sẽ thế nào?"
"Ngươi không phải đều thấy được sao? Bọn họ một khi phát tác, đó chính là làm tiên phong đi cùng Phượng Tường Vương Triều quân đội tác chiến, tám chín phần mười liền chết ở trên chiến trường. Đến nỗi kia mấy cái may mắn không chết, cũng liền lại nhiều ngao cái một ngày nửa ngày, sau đó cũng chết định rồi!"
"Yêu nữ!" Hiên Viên Mậu trong lòng kinh hãi, dương tay lại muốn phiến bàn tay.
Trương Oánh cười lạnh không ngừng: "Như thế nào, chính ngươi vô dụng, hiện tại đều yêu cầu dùng đại nữ nhân tới chứng minh ngươi là cái nam nhân? Hôm nay buổi tối. Nếu không phải ta làm cho bọn họ đột nhiên phát tác, đánh lùi Phượng Tường Vương Triều người, ngươi cho rằng ngươi hiện tại còn có thể tại nơi này cùng ta phát giận sao? Ngươi cái này hoàng đế hiện tại chỉ sợ sớm đã lại ở chạy tán loạn trên đường! Hiện tại, ngươi hẳn là đa tạ ta phòng ngừa chu đáo, cứu các ngươi một thành người tánh mạng! Dùng kẻ hèn một vài trăm cá nhân mệnh, đổi lấy thượng vạn nhân may mắn còn tồn tại, cái này giao dịch đủ có lời!"
"Ngươi!" Hiên Viên Mậu bị nàng đúng lý hợp tình bộ dáng tức giận đến trợn mắt há hốc mồm. "Ngày đó ta thật nên đem ngươi trả lại cấp Phượng Tường Vương Triều hoàng đế!"
"Ân, sau đó ngươi hiện tại khẳng định sớm đã đi địa ngục xếp hàng chờ lại đầu thai." Trương Oánh nói tiếp.
Hiên Viên Mậu sửng sốt. "Ngươi nói cái gì?"
Trương Oánh cười. "Thủ hạ của ngươi những người đó cùng ta tiếp xúc không nhiều lắm, đều có thể trúng ta hạ chú. Vậy ngươi cái này cơ hồ ngày ngày đều cùng ta ở bên nhau người, ngươi cảm thấy ta sẽ buông tha ngươi sao? Thanh Khâu Quốc Hoàng đế bệ hạ!"
Hiên Viên Mậu tức thì bạo nộ. "Ngươi lại đối ta hạ cái gì?" Dịch tiết trợ khiêng.
"Ngươi tốt nhất khống chế một chút tính tình của ngươi. Ta hiện tại sở dĩ còn giữ ngươi, chỉ là bởi vì ngươi là ngươi những cái đó các tướng sĩ Thống soái, ta còn có rất nhiều sự yêu cầu ngươi đi hỗ trợ làm. Nhưng này cũng không cho thấy ta liền thật sự phi ngươi không được! Huống chi. Các ngươi người lần này ngăn cản ở Phượng Tường Vương Triều tập kích, như vậy tiếp theo đâu? Ngươi cho rằng chỉ bằng các ngươi vài người, còn có trong tay các ngươi những cái đó vũ khí, các ngươi có thể đánh bại bọn họ? Ngươi còn dám đụng đến ta một chút, ta cam đoan không bao giờ ra tay, đến lúc đó ngươi đừng lại đến quỳ cầu ta!" Trương Oánh nhìn hắn mắt, gằn từng chữ một.
Hiên Viên Mậu hỏa khí tức khắc hành quân lặng lẽ.
Trương Oánh nói này đó, hắn lại làm sao không biết? Hôm nay chuyện này, còn may mà những cái đó đột nhiên bùng nổ các dũng sĩ. Bằng không, ánh sáng mặt trời thành chỉ sợ thật sự phải bị Phượng Tường Vương Triều quân đội cấp phá.
Nhưng là. Hắn càng biết: Lấy hiện tại hai bên quân đội trạng huống tới xem, chỉ cần Phượng Tường Vương Triều muốn đánh bọn họ, bọn họ cũng chỉ có chạy trối chết nông nỗi. Nếu muốn ngăn cản trụ đối phương công kích, tạm thời còn chỉ có thể dùng Trương Oánh biện pháp!
Chính là, một lần liền tế ra một vài trăm người, hơn nữa tử trạng như thế thê thảm, hắn cái này Thống soái làm sao có thể chịu đựng? Liền tính hắn có thể chịu đựng, hắn lại như thế nào có thể làm kỳ hạ các tướng sĩ tiếp thu sự thật này? Rốt cuộc đại gia đi theo hắn ra tới đánh giặc, vì chính là kiến công lập nghiệp, mà không phải đem chính mình mệnh hướng vết đao thượng giá a!
"Còn có." Xem hắn thần sắc bất định, Trương Oánh lại hướng hắn ngực áp thượng một khối đại thạch đầu, "Hiện tại Phượng Tường Vương Triều hoàng đế đã nhận định là ngươi đoạt đi rồi hắn hoàng hậu, hắn hiện tại khẳng định đã hận ngươi chết đi được, thế tất muốn tiêu diệt Thanh Khâu, đem ngươi bầm thây vạn đoạn mới có thể giải hận. Liền tính ngươi hiện tại đem người đưa trở về cũng vô dụng. Nếu không cần ta. Hoàng Thượng ngài hay không đã nghĩ ra càng tốt biện pháp tới ứng đối bọn họ?"
Hiên Viên Mậu bỗng nhiên quay đầu lại, hung tợn nhìn chăm chú nàng.
Trương Oánh nhợt nhạt cười: "Hoàng Thượng ngài như thế nào không nói? Ngươi trả lời ta a!"
Hiên Viên Mậu thở sâu, bỗng nhiên vặn mở đầu, không rên một tiếng đi nhanh đi ra ngoài.
Trương Oánh thấy thế, lại không cấm hừ lạnh một tiếng. "Đồ vô dụng, ăn cơm mềm còn muốn ăn đến như vậy kiên cường? Ngươi nằm mơ! Ta chờ ngươi trở về cầu ta thời điểm!"
Bùi Ánh Tuyết chính ngủ đến mơ mơ màng màng, liền nhận thấy được một trận gió lạnh gào thét tới.
Nàng nhịn không được quấn chặt trên người chăn, gian nan mở mắt ra, liền nhìn thấy Hiên Viên Mậu lại đã về tới nàng trước giường.
"Đã đánh xong?" Nàng vội vàng xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, gian nan ngồi dậy.
Hiên Viên Mậu ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng. "Ngươi sớm biết rằng nàng sẽ làm như vậy?"
"Ta lại không phải thần tiên, sao có thể biết nàng sẽ áp dụng cái gì biện pháp? Bất quá ta biết nàng tính tình. Nàng không tin ngươi, cho nên khẳng định ngay từ đầu lại đây liền sẽ bắt đầu cấp chính mình hệ thống dây điện. Chỉ cần ngươi không thuận nàng ý, nàng là có thể cho ngươi một cái ra oai phủ đầu. Đúng rồi, hôm nay tình huống như thế nào? Ta nghe bên ngoài tựa hồ liền vang không một hồi liền an tĩnh lại." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Hiên Viên Mậu dăm ba câu đem trên chiến trường sự tình nói một lần.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Nguyên lai là như thế này. Như vậy chú thuật kỳ thật rất đơn giản, muốn giải lên cũng thực dễ dàng."
"Ngươi biết như thế nào giải?" Hiên Viên Mậu đại hỉ.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ta đương nhiên biết. Chỉ là, ngươi tưởng cho bọn hắn giải sao?"
Hiên Viên Mậu ngây ngẩn cả người.
Bùi Ánh Tuyết cười khẽ. "Từ ngươi chủ động khởi xướng chiến tranh, nhà của ta Hoàng Thượng cũng đã đem Thanh Khâu Quốc coi là vật trong bàn tay. Hiện tại nàng lại đem ta cấp bắt lại đây, này càng cho hắn lý do quang minh chính đại tấn công các ngươi. Hơn nữa, Phượng Tường Vương Triều trang bị hoàn mỹ, sĩ khí tăng vọt, mà các ngươi lại liên tục bị nhục, nhân tâm tan rã. Hiện giờ có thể cứu các ngươi cũng liền nàng điểm này tiểu xiếc, ngươi xác định muốn cho những người đó đều khôi phục bình thường sao? Ngươi hẳn là biết, bọn họ trên người chú thuật giải trừ, các ngươi cuối cùng một chút cường hữu lực bảo đảm liền không có."
Hiên Viên Mậu vẻ mặt âm trầm, mân khẩn đôi môi không nói một lời.
Bùi Ánh Tuyết liền khẽ thở dài một tiếng. "Cũng thế. Mặc kệ ngươi cuối cùng lựa chọn như thế nào, ta còn là đem phá giải phương pháp nói cho ngươi đã khỏe. Ngươi chỉ cần gọi người chuẩn bị một chậu gà trống huyết, cho bọn hắn trên mặt mạt thượng, trong vòng một ngày, bọn họ liền sẽ khôi phục như thường. Cái này, coi như làm là ngươi đối ta lễ ngộ có thêm báo đáp đi!"
Hiên Viên Mậu nội tâm thiên nhân giao chiến nửa ngày, cuối cùng cũng không đến ra cái kết luận tới.
Hắn run run môi, đột nhiên nhỏ giọng hỏi: "Vậy ngươi có biết nàng gây ở ta trên người chú thuật như thế nào giải?"
"Ngươi biết nàng cho ngươi thi cái gì chú sao?"
"Không biết."
"Vậy ngươi gần nhất thân thể có chỗ nào cảm thấy không thích hợp?"
"Không có."
Bùi Ánh Tuyết vì thế lắc đầu. "Ngươi cái gì cũng không biết, ta lại có thể từ nơi nào suy đoán ra giải quyết phương pháp? Hiện tại, hoặc là ngươi từ miệng nàng hỏi ra nàng cho ngươi hạ chính là cái gì chú, hoặc là liền chờ đến ngươi phát tác lúc sau, ta mới có thể biết như thế nào phá giải."
Trương Oánh trừ phi là choáng váng, nếu không tuyệt đối sẽ không nói cho hắn loại sự tình này. Mà chờ đến hắn phát tác thời điểm...... Liền tính nghĩ tới phá giải phương pháp, kia còn hữu dụng sao?
Hiên Viên Mậu tức khắc bị đả kích đến ủ rũ cụp đuôi.
"Là như thế này sao? Ta đã biết." Hắn gật gật đầu, xoay người từng bước một hướng ra ngoài đi đến.
Bùi Ánh Tuyết nhìn hắn suy sụp tinh thần thân ảnh, cũng không khỏi thật dài thở dài. "Tự làm bậy, không thể sống." Liền lại một cái xoay người, vội vàng kéo cao chăn đem chính mình cấp bọc lên.
Tiếp tục ngủ!
Lại nói Phượng Tường Vương Triều bên kia. Đương hoàng đế nghe xong thường tướng quân bẩm báo lúc sau, sắc mặt của hắn hắc đến cùng đáy nồi giống nhau, thật lâu đều không có khôi phục bình thường.
Quá thấp áp khí lên đỉnh đầu xoay quanh, làm người áp lực đến cơ hồ không dám hô hấp.
"Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương tốt xấu cũng là ta Phượng Tường Vương Triều hoàng hậu. Bọn họ Thanh Khâu Quốc liền tính bắt nàng đi, cũng nhất định không dám đối nàng thế nào. Nhất muộn bất quá mấy ngày công phu, bọn họ liền sẽ bắt cóc nàng đối chúng ta đưa ra yêu cầu. Đến lúc đó, chúng ta tự nhiên là có thể lại nghĩ cách đem Hoàng Hậu nương nương cấp cứu ra." Thường tướng quân thật cẩn thận nói.
"Ngươi đem sự tình nghĩ đến quá đơn giản." Hoàng đế trầm giọng nói.
Hắn là buộc lòng phải đơn giản tưởng a! Vốn dĩ hiện tại tình thế cũng đã đủ nghiêm túc. Nếu là hắn lại tiếp tục đem sự tình lặp lại tạp tưởng, kia còn phải? Tất cả mọi người đều không cần ngủ! Cho nên, hắn cũng là trái lương tâm ngạnh bẻ ra tới nói mấy câu tới trấn an hoàng đế mà thôi.
Nhưng thực hiển nhiên, hoàng đế căn bản là không để mình bị đẩy vòng vòng.
"Thôi, đã khuya, các ngươi đều đi xuống đi! Hôm nay vất vả chư vị, các ngươi tự đi nghỉ ngơi chính là, làm trẫm một người ngồi một hồi." Hoàng đế đột nhiên thanh âm một nhẹ, sâu kín nói.
Thường tướng quân ngực một ninh, đột nhiên có chút đáng thương khởi hắn tới.
Kỳ thật Hoàng Thượng cũng rất không dễ dàng. Mặc cho ai kết tóc thê tử cứ như vậy bị người cấp bắt đi cũng chịu không
A, huống chi kia vẫn là một quốc gia hoàng hậu, có mang! Chỉ cần ngẫm lại chính mình thê tử nếu là gặp được chuyện như vậy, kia hắn giết đối phương cả nhà tâm đều có!
"Hoàng Thượng, ngài cũng đừng nghĩ quá nhiều. Trước bảo trọng long thể quan trọng. Hoàng Hậu nương nương thông tuệ vô song, nàng liền tính ở Thanh Khâu Quốc cũng nhất định sẽ nghĩ cách hảo toàn hảo tự mình." Nhưng là hiện tại, hắn cũng chỉ có thể khô cằn nói chút nói như vậy tới trấn an hắn.
Hoàng đế gật gật đầu. "Trẫm đã biết. Các ngươi đi xuống đi! Chờ hưu nhàn hảo, ngày mai chúng ta lại tiếp tục thương thảo tương quan công việc."
"Là, thần chờ cáo lui."
Thường tướng quân đám người lui ra sau, hoàng đế vẫn như cũ vẫn duy trì cái kia tư thế ngồi, hồi lâu đều không có động một chút.
Đen nhánh hàn đêm, ánh nến leo lắt. Đột nhiên bang một tiếng, một đóa hoa nến bạo, sợ tới mức Vương Toàn một cái giật mình, chạy nhanh tiến lên nói: "Hoàng Thượng, hiện tại đều nửa đêm về sáng, ngài chạy nhanh nghỉ ngơi đi! Hoàng Hậu nương nương nếu là nhìn đến ngài như vậy không yêu quý chính mình thân mình, nàng khẳng định cũng sẽ đau lòng!"
"Nàng sẽ đau lòng mới là lạ! Nàng chính là cái vô tâm không phổi nữ nhân, lãnh tâm lãnh tình thật sự!" Hoàng đế nghiến răng nghiến lợi quát mắng.
"Cái kia kẻ lừa đảo!"
Chương 244 chính mình đào hố
"Hắt xì! Hắt xì!"
Một trận gió lạnh rót tiến vào, Bùi Ánh Tuyết nhịn không được đánh mấy cái hắt xì.
Lập tức, một đạo lạnh băng băng thanh âm liền chui vào lỗ tai: "Hoàng Hậu nương nương chính là sinh bệnh? Ngài còn có mang đâu, liền như vậy không màng thân thể, nếu là ra cái gì vấn đề, kia nhưng như thế nào cho phải?"
Bùi Ánh Tuyết ngước mắt cười nhạt: "Đa tạ Trương tiểu thư quan tâm. Bất quá bổn cung cho rằng. Hiện tại khẳng định là chúng ta Hoàng Thượng nghĩ đến ta đâu! Bổn cung không ở hắn bên người, cũng không biết hắn mấy ngày nay quá đến thế nào. Ai. Lại nói tiếp bổn cung thật là có điểm hối hận. Chúng ta phu thê gặp lại còn không có mấy ngày đâu, liền lại phân biệt. Hắn hiện tại trong lòng không chừng như thế nào thương tâm u oán đâu!"
Trương Oánh ánh mắt liền cùng tôi độc dao nhỏ giống nhau, vèo vèo vèo hướng trên người nàng bắn.
Bùi Ánh Tuyết không để bụng, lại đem nàng trên dưới đánh giá một hồi: "Trương tiểu thư đã có không quan tâm bổn cung, như thế nào không nắm chặt thời gian hảo hảo điều dưỡng điều dưỡng? Ngươi nhìn xem ngươi đều bệnh thành cái dạng gì!"
"Ngươi nói bậy gì đó? Ta không bệnh!" Trương Oánh lập tức kêu lên.
Bùi Ánh Tuyết cười khẽ. "Giết địch một ngàn, tự tổn hại tám trăm. Vu cổ loại này đồ vật, vốn dĩ chính là có phản phệ tác dụng, huống chi ngươi còn đi rồi chút bàng môn tả đạo mạnh mẽ vì này, khẳng định trả giá càng nhiều đi? Phía trước những cái đó không tính, liền nói ngươi tới rồi nơi này sau, lại là cho Cố Lí hạ một cái như vậy phức tạp chú, lại là một hơi điều động như vậy nhiều binh lính. Muốn đạt thành mục đích. Kia đều là muốn trả giá đại giới. Hai ngày này, ngươi đã có điểm chịu đựng không nổi đi?"
Trương Oánh ánh mắt tối sầm lại.
"Đừng nói cho ta này đó lại là ngươi từ thư thượng nhìn đến."
"Bằng không đâu? Trừ bỏ thư, ta cũng không khác con đường đi biết được này đó huyền mà lại huyền đồ vật a!" Bùi Ánh Tuyết cười nói.
Trương Oánh khóe môi nhẹ xả. "Bùi Ánh Tuyết, ta thật là xem thường ngươi. Ta nguyên bản cho rằng ngươi chỉ là một cái nuông chiều từ bé đại tiểu thư, ta tưởng đem ngươi vặn nhưng thật ra dễ như trở bàn tay sự. Kết quả không nghĩ tới, ta phía trước một đường hát vang tiến mạnh, lại lần nữa té ngã ở ngươi cho ta đào hố!"
"Ai!" Nghe vậy, Bùi Ánh Tuyết cũng nhịn không được thở dài một tiếng, "Nếu không phải ngươi lần nữa tương bức, ta cũng sẽ không biết nguyên lai ta còn có này rất nhiều bản lĩnh. Lại nói tiếp, ta còn muốn đa tạ ngươi mới là."
"Cám ơn liền không cần. Ngươi nếu thức thời nói, liền đem đoạt ta đồ vật đều trả lại cho ta!" Trương Oánh lập tức lại đem mặt trầm xuống.
Bùi Ánh Tuyết cười: "Trương tiểu thư lại nói đùa. Ngươi sinh trưởng ở Ngạc Châu. Bổn cung sinh trưởng ở Lạc Dương, năm trước năm trung phía trước, ngươi ta cũng không bất luận cái gì kết giao, bổn cung thượng nào đoạt ngươi đồ vật đi? Nhưng thật ra ngươi, ngươi tựa hồ đoạt đi rồi không ít bổn cung đồ vật đâu!"
"Ngươi không cần lại ăn nói bừa bãi. Ta biết ngươi hiện tại muốn làm gì, ta cũng đích xác không có cách nào chứng minh ta là trước đây nàng. Nhưng là ngươi cũng đừng cho ta cao hứng đến quá sớm! Ta nếu nói qua muốn đem thuộc về ta đồ vật đều cầm lại tới, ta liền nhất định có thể làm đến!"
"Ngươi lần này làm không được." Bùi Ánh Tuyết lắc đầu nói.
Trương Oánh ánh mắt lạnh băng. "Kia không nhất định."
"Phía trước ngươi sở dĩ có thể được đến ta thân thể, được đến hiện tại này một cái, chỉ là bởi vì chúng ta đều đã từ bỏ thân thể của mình, cho nên có thể tùy ý ngươi thao tác. Nhưng là hiện tại, bổn cung cảm thấy chính mình nhật tử quá rất khá. Không nghĩ từ bỏ a! Mà bổn cung cũng sẽ không tái giống như trước kia như vậy ngây ngốc tùy ý người khác tới thao túng bổn cung."
Trương Oánh một trận cười lạnh. "Kia rốt cuộc ai thao túng được ai, chúng ta chờ xem!"
"Hảo nha! Ta cũng rất muốn nhìn xem, Trương tiểu thư ngươi còn có cái gì bản lĩnh không dùng ra tới, bổn cung rửa mắt mong chờ!" Bùi Ánh Tuyết gật đầu cười nhẹ.
Hai người nói chuyện, lẫn nhau nghe bên ngoài lại một trận động tĩnh.
"Hẳn là hai quốc lại khai chiến đi!" Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Trương Oánh khóe miệng nhẹ xả. "Đó là cần thiết." Nói, nàng trong mắt hiện lên một tia rõ ràng ghen ghét, "Thật không nghĩ tới, hắn thế nhưng có thể vì ngươi làm được tình trạng này."
"Đó là đương nhiên, ta là hắn thê tử." Bùi Ánh Tuyết thong thả ung dung nói.
Trương Oánh cả người lại bộc phát ra một trận mãnh liệt lệ khí.
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi hảo, ngươi thực hảo!" Nghiến răng nghiến lợi ném xuống những lời này, nàng xoay người liền đi. Nhưng mới ra phòng, nàng đột nhiên lại đi vòng vèo trở về.
"Dựa vào cái gì ta muốn thượng ngươi đương? Ngươi tưởng khí đi ta, ta còn liền càng không đi rồi! Ta hôm nay liền phải làm ngươi tận mắt nhìn thấy xem. Cái kia vương bát đản ở ngươi cùng ta trung gian, rốt cuộc sẽ tuyển ai!"
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ gật đầu. "Hảo đi, vậy nhìn xem đi! Bất quá, nếu ta thắng, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Ngươi sẽ không thắng." Trương Oánh bình tĩnh nói.
"Chỉ mong đi!" Bùi Ánh Tuyết đạm cười.
Vì thế, hai nữ nhân liền tương đối mà ngồi, ước chừng nửa canh giờ không có phát một ngữ.
Sau đó, chợt nghe bên ngoài truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, Hiên Viên Mậu một thân chật vật xuất hiện.
"Ta sai rồi, ta nghe ngươi. Ngươi chạy nhanh nghĩ cách làm cho bọn họ phát tác a! Lại không phát tác, phượng tường binh liền thật muốn giết đến vào thành tới!"
Trương Oánh lập tức đưa cho Bùi Ánh Tuyết một cái đắc ý ánh mắt. Ngay sau đó mới chậm rì rì chuyển hướng Hiên Viên Mậu: "Như thế nào, ngươi hôm nay phái ra đi như vậy nhiều người, vẫn là không đứng vững?"
Hiên Viên Mậu xấu hổ gục đầu xuống: "Bọn họ giường nỏ thật sự là quá lợi hại, hơn nữa lần này cư nhiên một hơi phái ra mười giá! Hơn nữa như vậy nhiều Thần Tí Cung, lại còn có là tiền hậu giáp kích, chúng ta người căn bản là đánh không lại! Lại nói, hiện tại pháo số lượng cũng không đủ......"
Trương Oánh biểu tình càng hiển đắc ý. "Nguyên lai ngươi cũng liền điểm này bản lĩnh sao? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ gắng gượng quá ít nhất một hồi chiến tranh đâu!"
Nhìn dáng vẻ, nàng căn bản là không có động thủ tính toán.
Hiên Viên Mậu khẽ cắn môi: "Ngươi nói đi, ngươi muốn cho ta như thế nào làm? Chỉ cần ngươi chịu giúp ta một phen, ngươi làm ta làm cái gì ta đều đáp ứng!"
"Quả thực?" Trương Oánh lúc này mới thu hồi đầy mặt khinh mạn.
Hiên Viên Mậu vội vàng gật đầu. "Ta có thể đối thiên thề!"
Thẳng đến hắn thề xong, Trương Oánh mới gật đầu: "Làm ta giúp ngươi có thể. Nhưng là, ngươi đến hướng ta quỳ xuống nhận sai, cũng tự phiến mười bàn tay làm khiển trách. Sau đó, ta lại phải đối nàng làm cái gì, ngươi không được từ bên ngăn trở. Ta liền này mấy cái điều kiện, ngươi nếu là đáp ứng rồi, ta liền giúp ngươi."
"Hảo!"
Gia quốc phía trước, còn có cái gì không thể buông? Hiên Viên Mậu không chút do dự đáp ứng rồi, quả nhiên một liêu áo choàng ở nàng trước mặt quỳ xuống, cũng tự phiến mười vang dội bàn tay.
Người này thật đúng là đủ hạ bổn, bạch bạch bạch mười bàn tay xuống dưới, cư nhiên chính mình đem chính mình mặt đều cấp đánh thành đầu heo, kia trên mặt loang lổ chỉ ngân người xem nhìn thấy ghê người. Bùi Ánh Tuyết đều không cấm lắc đầu thở dài thanh.
Bất quá, Trương Oánh rõ ràng đối hắn nhận sai thái độ thực vừa lòng.
"Hảo đi, xem ở ngươi nhận sai thái độ tốt đẹp phân thượng, ta sẽ giúp ngươi một hồi hảo!" Nói, nàng liền giảo phá đầu ngón tay, đem huyết tích ở một trương giấy vàng thượng. Lại đem giấy vàng ném vào chậu than, mắt thấy giấy vàng bị than lửa đốt thành tro tàn, liền ngẩng đầu cười nói, "Hảo!"
"Nhanh như vậy? Thật vậy chăng?" Hiên Viên Mậu nửa tin nửa ngờ, tự nhiên mà vậy lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ta đã nói rồi, tại đây loại sự tình thượng, ngươi cứ việc tin tưởng nàng không sai."
Nói xong, nàng lập tức hồi cấp Trương Oánh một mạt sáng lạn cười nhạt —— thấy được đi, kỳ thật hắn từ đáy lòng vẫn là càng lựa chọn tin tưởng ta.
Trương Oánh đầy mặt đắc ý tức thì tan thành mây khói. Kia rét căm căm ánh mắt lại hướng Hiên Viên Mậu trên người bắn tới.
Hiên Viên Mậu một cái giật mình. "Nàng làm sao vậy?"
"Ghen tị đi!" Bùi Ánh Tuyết nói.
"Đi ngươi muội ghen! Lão tử mới sẽ không ăn cái này vương bát đản dấm!" Trương Oánh mắng to, đứng lên đang muốn đi, liền nhìn thấy một cái tiểu binh vội vàng từ bên ngoài chạy tiến vào.
"Hoàng Thượng, đằng trước lại ra điểm sự cố, vừa rồi cư nhiên lại có không dưới năm trăm các tướng sĩ đột nhiên động thân mà ra, lấy thân uy mũi tên, mới xem như chặn Phượng Tường Vương Triều thế công. Hiện tại, tình hình chiến đấu đã có điều xoay chuyển!" Dịch tiết đông mới.
"Ngươi thật làm được!" Hiên Viên Mậu đại hỉ, vội vàng lại vẻ mặt kích động nhìn về phía Trương Oánh.
Trương Oánh hiện tại đã đắc ý không đứng dậy.
Đặc biệt bên cạnh Bùi Ánh Tuyết còn đầy mặt mang cười nhìn chằm chằm nàng xem, càng kêu nàng trong lòng khó chịu thật sự: "Nếu không tin ta, về sau ngươi cũng đừng lại cầu ta!"
Dứt lời, liền phất tay áo mà đi.
Lần này là thật sự khí đi rồi.
Hiên Viên Mậu chinh lăng một chút, vội lại nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết. Bùi Ánh Tuyết hảo sinh bất đắc dĩ: "Nàng sinh khí, ngươi không chạy nhanh đi an ủi an ủi nàng?"
Hiên Viên Mậu lắc đầu. "Ta còn muốn đi đằng trước đốc chiến. Nàng...... Thôi bỏ đi!"
"Ta khuyên ngươi tốt nhất chủ động đi tìm nàng." Bùi Ánh Tuyết nói, "Nàng khẳng định còn có một ít lời nói muốn cùng ngươi nói. Không có ta ở bên cạnh, nàng có lẽ tâm tình hảo điểm, có thể cho ngươi nhiều một chút chỗ tốt đâu!"
"Nhiều một chút chỗ tốt? Đó là cái gì?"
"Ta không biết. Cái này toàn đến xem nàng." Bùi Ánh Tuyết nhún nhún vai.
Hiên Viên Mậu nghe xong, nhìn ánh mắt của nàng lại càng thêm cung kính lên.
"Ngươi khẳng định biết! Ngươi nói cho ta biết!"
Chương 245 kế hoạch phản công vì kim cương mãn 500 thêm càng
"Hiên, viên, mậu!"
Bên ngoài bỗng dưng truyền đến Trương Oánh rống to.
Hiên Viên Mậu một cái chinh lăng, Bùi Ánh Tuyết vội vàng phất tay: "Mau đi ra đi! Nếu ngươi không đi, để ý tới tay chỗ tốt cũng chưa."
Hiên Viên Mậu dừng một chút, vẫn là ngoan ngoãn đi ra ngoài. Dịch tiết ngậm hoa.
Bên ngoài Trương Oánh thấy hắn rốt cuộc ra tới, lúc này mới khẽ hừ một tiếng, tiếp tục xoay người đi ra ngoài.
Hiên Viên Mậu lại suy tư một chút. Vẫn là lựa chọn bước nhanh đuổi theo nàng bước chân.
Hai người vào một bên nhĩ phòng, Trương Oánh đã là ngồi xuống. Chính mắt lạnh nhìn hắn, xem đến hắn trong lòng một trận lạnh cả người.
Rút đi điềm đạm đáng yêu mặt nạ sau, nữ nhân này dữ tợn bộ mặt là một ngày so một ngày càng đáng sợ. Hiện tại, nàng chỉ là tùy tiện làm như vậy một cái biểu tình, đều làm nhân tâm kinh run sợ.
"Ngươi như thế nào không đi đằng trước đốc chiến? Sẽ không sợ ngươi các tướng sĩ bị Phượng Tường Vương Triều người cấp giết chết sao?" Trương Oánh cười ngâm ngâm hỏi.
Nhưng này tươi cười không có một tia không khí sôi động, phản nghe được nhân tâm món gan một trận phát run.
Hiên Viên Mậu miễn cưỡng kéo ra một mạt cười: "Có ngươi ở, chúng ta khẳng định bại không được. Ta tin tưởng ngươi."
Tin tưởng cái rắm! Ngươi chân chính tin tưởng người là nàng mới đúng không!
Trương Oánh cười lạnh: "Hoàng Thượng ngài vẫn là đi đằng trước nhìn chằm chằm đi! Hôm nay một hơi nhiều người như vậy nổi điên, phía dưới người khẳng định hội nghị luận. Ngài nhưng đến đúng lúc đem đại gia cấp trấn an hảo mới được, một khi quân tâm quấy rầy, kế tiếp trượng liền không cần đánh!"
"Cái này ngươi không cần lo lắng. Ngay từ đầu bọn họ lao ra đi thời điểm, cũng đã có người báo cho những người khác, bọn họ đã sớm đã ở ta nơi này tuyên thệ quá. Muốn lấy tánh mạng vây quanh ta Thanh Khâu Quốc. Mà ta cũng cam đoan nhất định sẽ dàn xếp hảo bọn họ phía sau sự, cho nên bọn họ cùng lần trước những người đó giống nhau, đều là cam tâm tình nguyện vì Thanh Khâu Quốc dâng ra tánh mạng." Hiên Viên Mậu nhỏ giọng nói.
Trương Oánh nghe xong, tức thì nhướng mày.
"Nga? Nói như vậy, ngươi kỳ thật sớm có chuẩn bị? Kia ý tứ có phải hay không nói, kỳ thật ngươi trong lòng cũng sớm tin ta nói, chỉ là trong lòng còn ôm vài phần may mắn, liền kéo dài tới rồi cuối cùng một khắc?"
"Là!" Nếu đều đã bị chọc thủng, Hiên Viên Mậu không hề gạt, trực tiếp liền gật đầu, "Nếu có thể nói, ta tự nhiên không nghĩ làm ta các dũng sĩ bạch đã chết. Nhưng là nếu tới rồi bất đắc dĩ thời điểm. Ta cũng không thể không ra này hạ sách. Đây là cái gọi là làm hai tay chuẩn bị."
"Nàng dạy cho ngươi." Trương Oánh cười nói.
Hiên Viên Mậu vội vàng rũ xuống mi mắt. Không có gật đầu cũng không có lắc đầu.
Kỳ thật những lời này đều là nàng giáo nàng giáo! Chỉ tiếc cái này ngu xuẩn, cho tới bây giờ cũng chưa đem nàng cùng cái kia âm hiểm ngoan độc nữ nhân tách ra. Hiện tại, nàng cũng đã không trông cậy vào hắn có thể tách ra các nàng.
Trương Oánh khẽ hừ một tiếng. "Thôi. Chuyện quá khứ, ta không nghĩ nhắc lại. Hoàng Thượng, ngươi hiện tại thật sự không ra đi đốc chiến, quan sát một chút tình hình chiến đấu sao?"
"Không có gì hảo quan sát." Hiên Viên Mậu lắc đầu. Dù sao còn không phải là thi hoành khắp nơi sao? Đặc biệt kia năm trăm nhiều người, lần này lại sẽ tử địa dị thường thê thảm, hắn tình nguyện không đi xem.
A, nói được dễ nghe là yên tâm, kỳ thật hắn căn bản là là sợ hãi đi? Đường đường một quân Thống soái, lại lấy không ra hành chi hữu hiệu ứng đối biện pháp. Chỉ có thể làm chính mình bộ hạ lấy tánh mạng đi đua. Lần trước một vài trăm, lần này năm trăm nhiều, lại nói tiếp quả thực mất mặt!
Trương Oánh trong mắt không tự giác tần thượng một tia khinh miệt: "Hảo đi, nếu ngươi không đi, chúng ta liền tới nói nói chính sự hảo."
Nàng quả nhiên còn có chuyện muốn cùng hắn nói!
Hiên Viên Mậu kinh hãi.
Trương Oánh đã nhận ra. "Như thế nào, không muốn nghe?"
Hiên Viên Mậu vội vàng lắc đầu. "Không phải. Ngươi nói đi! Ta nghe đâu!"
"Ngươi nói trước rõ ràng, ngươi này phúc biểu tình là chuyện gì xảy ra?"
Hiên Viên Mậu bất đắc dĩ, chỉ phải đem mới vừa rồi Bùi Ánh Tuyết nói nói một lần. Trương Oánh nghe xong, tức khắc lại tức đến đem nha ma đến khanh khách vang lên. Nhưng ngay sau đó, nàng lại nở nụ cười: "Nàng liền tính đoán được thì thế nào? Nàng người ở Thanh Khâu Quốc, bên người vô binh không ai giúp, cũng không biện pháp đem tin tức cấp đưa ra đi. Ta không sợ nàng!"
Dứt lời, liền tiếp tục nói: "Ta hôm nay muốn cùng ngươi nói, là phản công phượng tường kế hoạch."
"Phản công? Ngươi điên rồi đi!" Hiên Viên Mậu kinh hãi. "Hiện tại hai bên chênh lệch có bao nhiêu đại, ngươi chẳng lẽ không biết nói sao? Hiện tại xuất động những người này, chúng ta cũng bất quá khó khăn lắm bất phân thắng bại. Như vậy tình trạng hạ, chúng ta như thế nào phản công?"
"Hiện tại không phải có cái này sao?" Trương Oánh lắc lắc chính mình ngón tay.
Hiên Viên Mậu thình lình nhìn thấy phía trên một mạt đỏ tươi vết máu, tức khắc nghĩ tới nàng vừa rồi làm kia sự kiện. "Ngươi là nói......"
Trương Oánh gật đầu. "Vẫn luôn như vậy háo cũng không phải biện pháp. Hơn nữa như vậy một lần thiệt hại vài trăm người, liên tục đi xuống cũng là tổn thất không nhỏ. Cho nên ta tưởng, chúng ta không bằng tới cái ngoan, trực tiếp một hơi xuất động một đại ba người, xuất kỳ bất ý đưa bọn họ đả đảo. Chỉ cần có thể bắt bọn họ hoàng đế, kia sự tình liền thành công một nửa!"
Hiên Viên Mậu hít ngược một hơi khí lạnh. "Ngươi lá gan cư nhiên lớn như vậy! Bắt sống bọn họ hoàng đế...... Việc này ta đều chưa bao giờ có nghĩ tới!"
"Chính là bởi vì xác xuất thành công quá thấp, cho nên bọn họ cũng khẳng định không thể tưởng được, chúng ta mới càng muốn mạo hiểm thử một lần!" Trương Oánh nói, "Hơn nữa ngươi tưởng, chúng ta lần này chỉ cần một hơi xuất động một ngàn cá nhân, làm cho bọn họ sấm khai Phượng Tường Vương Triều quân đội, tóm được bọn họ hoàng đế, đến lúc đó bọn họ không phục cũng đến phục! Sau đó, chúng ta liền có thể hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu! Sau đó, đi bước một lại đem chiến tuyến chuyển dời đến Phượng Tường Vương Triều bên trong. Đến lúc đó, liền có Phượng Tường Vương Triều tù binh cùng với bá tánh cho chúng ta dùng. Như vậy, ngươi liền không cần lại lãng phí ngươi vất vả bồi dưỡng ra tới binh lực, chúng ta lại dùng Phượng Tường Vương Triều người đi đánh bọn họ Phượng Tường Vương Triều quân đội, làm cho bọn họ giúp chúng ta khai cương thác thổ!"
Hiên Viên Mậu hai mắt đại lượng. "Ngươi làm như vậy, nắm chắc có mấy thành?"
"Bắt sống Lý hàn nắm chắc sáu thành. Chỉ cần có thể đem hắn cấp mang lại đây, như vậy kế tiếp nắm chắc liền có bảy tám phần!"
Đánh giặc loại chuyện này, có thể có sáu thành phần thắng liền cũng đủ làm người cắn răng khuynh tẫn toàn lực. Mà nàng cư nhiên liền bắt sống Phượng Tường Vương Triều hoàng đế nắm chắc đều có sáu thành......
Hiên Viên Mậu kích động qua đi, rồi lại có vài phần nghi ngờ —— nàng lời nói là thật sự? Không phải là lừa hắn đi?
Trong nháy mắt, hắn lại muốn đi hướng Bùi Ánh Tuyết chứng thực. Nhưng ngẫm lại Bùi Ánh Tuyết cùng Trương Oánh chi gian giương cung bạt kiếm trạng thái, hắn vẫn là nhịn xuống cái này xúc động.
"Ngươi như vậy biện pháp, vẫn là quá huyết tinh chút. Ta liền tính thật sự được đến Phượng Tường Vương Triều quốc thổ, nhưng khẳng định cũng sẽ bị người trong thiên hạ bệnh cấu." Hắn thấp giọng nói.
Trương Oánh cười đến ý vị thâm trường. "Nói như vậy, ngươi là không nghĩ nhân cơ hội bắt lấy Phượng Tường Vương Triều?"
"Kia cũng không phải."
"Kia Hoàng Thượng ngươi muốn thế nào? Dù sao ta liền này một cái đơn giản hữu hiệu biện pháp, ngươi nếu đáp ứng chúng ta liền làm. Không đáp ứng nói, vậy quên đi! Dù sao hiện tại chết đều là ngươi tướng sĩ, cùng ta không quan hệ, ta không đau lòng!"
Trương Oánh vừa dứt lời, bên ngoài lại tới nữa một người tướng sĩ. "Hoàng Thượng, chiến trường vừa mới kiểm kê xong, chúng ta lần này lại đã chết bảy trăm người. Còn có năm trăm nhiều người cách chết cùng lần trước giống nhau như đúc, các tướng sĩ đều thực sợ hãi, thậm chí không biết từ nào truyền ra tới tin tức nói là bọn họ đều trêu chọc không sạch sẽ đồ vật, hiện tại nhân tâm hoảng sợ. Tuy rằng chúng ta đã tận lực trấn an, nhưng đại gia vẫn là có chút tâm thần không yên."
Trương Oánh liền lại mắt lé nhìn hắn: "Tên đã trên dây, cấp bách a! Ngươi nếu là lại không cho đại gia một viên thuốc an thần ăn, bọn họ phỏng chừng liền phải tạo phản đâu! Hoàng Thượng, ngài chạy nhanh làm ra quyết định đi! Làm, vẫn là không làm?"
"...... Làm!"
Hiên Viên Mậu cắn răng một cái, hung tợn nói.
Chương 246 huyền mái chi cửa mở khải
Thời gian nhoáng lên liền đến tháng giêng mười lăm tiết nguyên tiêu.
Hoa hảo nguyệt viên, xuân về trên mặt đất nhật tử, ngọn lửa ban cũng sớm liền nấu hảo nguyên tiêu đưa lại đây, nhưng hoàng đế thật lâu đều không có động thượng một ngụm.
Vương Toàn đứng ở một bên, cũng chỉ có thể lặng lẽ lắc đầu thở dài.
Lúc này mới nửa tháng, Hoàng Thượng cũng đã gầy rất nhiều. Này trà không nhớ cơm không nghĩ bộ dáng. Chính là chưa từng có quá! Hoàng Hậu nương nương a, ngươi lần này sai thật đúng là phạm lớn!
Lúc này. Chợt thấy một người tiểu binh đi đến: "Hoàng Thượng, mới vừa rồi ngoài thành tới một bát người, tự xưng là từ Ngạc Châu tới, yêu cầu thấy Hoàng Thượng."
Hoàng đế ánh mắt chợt lóe.
"Làm cho bọn họ tiến vào."
Không bao lâu, liền nhìn thấy một chúng nam nữ run run run tác ở một người dẫn dắt hạ đi đến.
"Vi thần gặp qua Hoàng Thượng." Từ Minh Hiên hai đầu gối quỳ xuống, tất cung tất kính hành lễ bái kiến.
Nhìn thấy người này, hoàng đế cả khuôn mặt tức khắc đều cùng bên ngoài mặt hồ giống nhau kết một tầng thật dày băng.
"Từ ái khanh như thế nào đến biên quan tới? Trẫm tựa hồ không có hạ chiếu tuyên ngươi tới nơi này." Lạnh băng băng thanh âm, chỉ là nghe vào lỗ tai khiến cho người cảm thấy một trận phát lạnh, quả thực lãnh đến trong xương cốt đi.
"Vi thần là phụng Hoàng Hậu nương nương chi mệnh, đi Ngạc Châu tiếp Trương gia, Đồng gia cùng với Trần gia người lại đây." Từ Minh Hiên vội nói. Ngay sau đó hắn lại bổ sung một câu, "Nguyên bản Hoàng Hậu nương nương là thác nàng nhà mẹ đẻ huynh trưởng, Bùi nhị công tử đi, nhưng trước khi đi Bùi nhị công tử té bị thương chân đi đứng không tốt. Chỉ phải đem nhiệm vụ này phó thác cho vi thần. Bởi vì thời gian khẩn cấp, hướng biên quan truyền tin lại quá trì hoãn thời gian, cho nên vi thần cả gan, liền tiền trảm hậu tấu. Vi thần tưởng, bất quá là đổi cá nhân mà thôi, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương hẳn là sẽ không để ý."
Không ngại mới là lạ! Hắn hiện tại nhìn đến hắn liền muốn sống xé hắn! Hắn tuyệt đối có lý do tin tưởng —— Bùi nhị công tử đột phát chân tật cùng hắn có thoát không khai quan hệ!
Hoàng đế oán hận cắn răng. "Thì ra là thế, kia thật đúng là vất vả Từ ái khanh. Ngươi chủ động xin đi giết giặc vì hoàng hậu hối hả, chờ sự thành lúc sau, trẫm nhất định phải trọng thưởng với ngươi!"
"Hoàng Thượng không trách cứ vi thần tự chủ trương, vi thần cũng đã vô cùng cảm kích. Đến nỗi trọng thưởng gì đó, vi thần thẹn không dám nhận." Từ Minh Hiên vội vàng lắc đầu.
Hiện tại chính là ngươi không dám nhận liền không cần đương!
Hoàng đế hừ nhẹ thanh, liền đem ánh mắt chuyển hướng hắn sau lưng những người đó. Lập tức thay một bộ ôn hòa biểu tình, nghe vậy mềm giọng hỏi bọn họ nói. Những người này chưa từng tưởng hoàng đế vừa rồi như vậy hùng hổ, kết quả vừa quay đầu lại đối bọn họ lại như vậy hiền lành, tức khắc thụ sủng nhược kinh, hoàng đế hỏi cái gì liền nói cái gì. Chỉ chốc lát, liền đem chính mình biết đến hết thảy đều triệt để dường như một cổ não đều cấp nói ra.
Hoàng đế hỏi xong lời nói, liền phất tay sai người dẫn bọn hắn đi xuống nghỉ ngơi.
Nhưng mà Từ Minh Hiên lại chậm chạp chưa từng lui ra.
Hoàng đế thoáng chốc ánh mắt trở nên lạnh hơn. "Từ ái khanh lặn lội đường xa, chẳng lẽ không cảm thấy mệt sao?"
"Mệt đương nhiên là mệt. Nhưng là, vi thần còn có nói mấy câu, tưởng cùng Hoàng Hậu nương nương nói nói." Từ Minh Hiên thấp giọng nói.
Hoàng đế tức khắc cười lạnh một tiếng. "Vậy ngươi chỉ có thể chính mình đi một chuyến ánh sáng mặt trời thành."
"Ánh sáng mặt trời thành?" Từ Minh Hiên sửng sốt. Tức khắc phản ứng lại đây —— "Nàng bị Trương Oánh bắt đi rồi? Ngươi như thế nào bảo hộ nàng, như thế nào có thể làm nàng bị người cấp tóm được đi?"
"Làm càn!" Hoàng đế gầm lên, "Từ ái khanh, ngươi chính là như vậy cùng trẫm nói chuyện sao?"
Từ Minh Hiên chạy nhanh quỳ xuống đất. "Vi thần biết sai! Vừa rồi vi thần chỉ là quá để ý Hoàng Hậu nương nương an nguy, cho nên mới......"
"Ngươi lo lắng nàng? Này không phải các ngươi sớm thương lượng tốt sao? Trẫm còn không có tìm ngươi tính sổ, ngươi đảo giành trước một bước chất vấn khởi trẫm tới? Này cắn ngược lại một cái chẳng lẽ cũng là các ngươi đã sớm thiết kế hảo?" Hoàng đế lạnh lùng quát.
Từ Minh Hiên kinh hãi. "Hoàng Thượng gì ra lời này? Vi thần liền tính lại không muốn sống, cũng không dám làm ra bực này khi quân võng thượng sự a! Chuyện này vi thần là thật sự không biết!"
Hoàng đế lại hừ lạnh một tiếng, rõ ràng không tin.
Từ Minh Hiên bất đắc dĩ, lại nói: "Hoàng Thượng có lẽ không biết, từ Hoàng Thượng ngài rời đi Lạc Dương sau, vi thần cùng Hoàng Hậu nương nương chỉ thấy quá một mặt. Kia một mặt nàng còn lần nữa đả kích vi thần vô số lần. Sau lại, nàng liền không còn có để ý tới quá vi thần, lần này nếu không phải Bùi nhị công tử bởi vì chân thương không thể ngàn dặm bôn ba, vi thần còn phải không đến cơ hội này tới gặp nàng một mặt. Bằng không. Vi thần cũng không đến mức muốn đem lời nói tích cóp đến lúc này tới cùng nàng nói."
Xứng đáng!
Nghe nói như thế, hoàng đế tâm tình rốt cuộc dễ chịu một chút.
"Thôi, mặc kệ các ngươi có phải hay không sớm thương nghị tốt, việc này nếu đã tới rồi tình trạng này, nói cái gì nữa đều chậm, trẫm cũng lười đến lại truy cứu. Ngươi tưởng cùng hoàng hậu nói cái gì, trước nói cho trẫm đi! Chờ trẫm thấy nàng, sẽ tự giúp ngươi chuyển cáo cho nàng."
Đến lúc đó đã có thể chậm!
Từ Minh Hiên ám đạo. Nhưng ở hoàng đế mắt lạnh nhìn chăm chú dưới, hắn chỉ phải há mồm: "Vi thần chỉ là tưởng cùng Hoàng Hậu nương nương nói, ở bắt sống Trương Oánh chuyện này thượng, vi thần
Có thể trợ nàng giúp một tay. Chỉ là hiện tại xem ra, lời này là không cần phải nói."
"Nga? Từ ái khanh ngươi có biện pháp? Không ngại nói đến nghe một chút, nói không chừng trẫm cũng có thể hỗ trợ đâu!" Hoàng đế nghe xong, tâm tình lập tức lại không đẹp lệ.
Nhưng làm hắn càng không đẹp lệ còn ở phía sau —— "Cái này...... Hoàng Thượng ngài kỳ thật đến lúc đó chỉ cần ở trên thành lâu tọa trấn, đó chính là tốt nhất trợ giúp. Mặt khác, vi thần cùng Hoàng Hậu nương nương tự do an bài."
Nói trắng ra là, chính là đem hắn cấp phiết đến một bên đi!
Hoàng đế sắc mặt mãnh trầm. "Từ ái khanh xác định chỉ bằng chính ngươi là được?"
"Vi thần đa tạ Hoàng Thượng quan tâm. Nhưng là có một số việc, thật sự chỉ có thể vi thần chính mình tới làm. Đúng rồi, còn có này đó Trương gia, Đồng gia, Trần gia người, chúng ta cùng nhau là đủ rồi!" Từ Minh Hiên vội nói.
Nói nửa ngày, vẫn là đem hắn cấp bài trừ bên ngoài!
Hoàng đế bệ hạ đột nhiên nhận thấy được một trận thâm nùng cô tịch lan khắp toàn thân.
"Một khi đã như vậy, vậy được rồi! Kia hết thảy liền đều giao cho Từ ái khanh!" Hắn nói, liền mang trà lên chén, "Vương công công, tiễn khách!"
Từ Minh Hiên bất đắc dĩ cười khổ: "Vi thần cáo từ, Hoàng Thượng còn thỉnh không cần vì Hoàng Hậu nương nương quá mức lo lắng. Vi thần cam đoan, liền tính vứt bỏ vi thần này tánh mạng, vi thần cũng nhất định sẽ đổi đến Hoàng Hậu nương nương bình yên vô sự!"
Hoàng đế lạnh mặt không nói.
Từ Minh Hiên liền lui ra hoàng đế sân. Đến bên ngoài hô hấp một ngụm bắc địa độc hữu thanh lãnh hơi thở, mày lại không chịu khống chế nhíu lại: "Không lo lắng, sao có thể? Cái kia nha đầu...... Thật đúng là càng ngày càng làm càn, cư nhiên có thể tự chủ trương đến nước này! Hiện tại ngay cả ta, cư nhiên cũng đoán không ra nàng tâm tư."
Đoán không ra, kia đó là sờ không rõ. Sờ không rõ, liền ý nghĩa hắn cùng nàng chi gian khoảng cách càng ngày càng xa, đã xa đến hắn rốt cuộc vô pháp đem nàng cấp túm đã trở lại. Dịch mẫu tuổi rác.
Này thật đúng là cái lệnh người bi thương sự thật đâu!
Lại nói liền ở vào lúc ban đêm, ánh sáng mặt trời thành cửa thành đột nhiên mở rộng ra. Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ từ bên trong đi ra, đem một trận có cửa thành cao mộc đài cấp bãi ở bên ngoài.
Hoàng đế thực mau nghe nói việc này, vội vàng liền phủ thêm khôi giáp đi lên đầu tường.
Đãi hắn đến là lúc, liền nhìn thấy Trương Oánh đã là cùng Hiên Viên Mậu song song đứng ở ánh sáng mặt trời thành đầu tường thượng.
Nhìn thấy nữ nhân này, hoàng đế ánh mắt tối sầm lại, trong mắt băng đao không cần tiền dường như hướng nàng tâm oa tử thượng chọc đi.
Trương Oánh phát hiện, lại phản đối hắn giơ lên sáng lạn cười: "Hoàng Thượng, đã lâu không thấy."
"Nếu có thể, trẫm đời này đều không nghĩ tái kiến ngươi!" Hoàng đế cao giọng quát lạnh.
"Không nghĩ nhìn thấy ta? Kia không biết ngươi có không còn muốn gặp đến ngươi hoàng hậu, Bùi Ánh Tuyết?" Trương Oánh cười ngâm ngâm hỏi.
Hoàng đế vừa nghe, trên mặt lập tức hiện lên một mạt quan tâm. "Nàng ở nơi nào? Trẫm muốn gặp nàng!"
"Hoàng Thượng ngài đối Hoàng Hậu nương nương thật đúng là khuynh tâm có thêm đâu!" Trương Oánh tươi cười thấm nhập một tia ác độc, "Cũng thế, các ngươi phu thê đều đã nửa tháng không gặp, người này tuy rằng tàn nhẫn độc ác, nhưng xem ở chúng ta phu thê một hồi phân thượng, ta cũng thực sự không bỏ được làm ngươi chịu này nỗi khổ tương tư dày vò. Ta liền phát từ bi, cho các ngươi phu thê tái kiến thượng cuối cùng một mặt đi!"
Nghe được nàng cuối cùng một câu, hoàng đế sắc mặt đột nhiên thay đổi. "Trương Oánh, ngươi lại muốn làm gì?"
"Ta muốn làm gì, ngươi trong lòng chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao?" Trương Oánh cười khẽ, liền đối với sau vẫy tay.
Ngay sau đó, ánh sáng mặt trời thành cửa thành lại kẽo kẹt một tiếng mở ra, vài người giá Bùi Ánh Tuyết từ bên trong đi ra.
Tái kiến cái này chính mình hàng đêm hận ở trong lòng nữ nhân, hoàng đế lại đột nhiên phát hiện hắn như thế nào đều hận không đứng dậy. Ở thân ảnh của nàng xuất hiện khoảnh khắc, hắn ánh mắt liền không tự chủ được dừng ở nàng trên người, chú ý nàng biểu tình, một khắc đều luyến tiếc dời đi.
Đương nhiên, hắn thực mau cũng phát hiện trên người nàng không thích hợp ——
Chỉ thấy Bùi Ánh Tuyết trên người còn khoác trừ tịch ngày ấy lông cáo áo choàng, khuôn mặt bình tĩnh như nhau vãng tích. Chỉ là ở nàng hai bên trên vai thình lình dán lưỡng đạo họa đầy phù chú giấy vàng. Phía trên dữ tợn đồ án hắn tuy rằng không quen biết, nhưng liệu định khẳng định không phải cái gì thứ tốt!
"Ngươi đối nàng làm cái gì?" Hoàng đế lập tức kêu to, lại hướng về phía Bùi Ánh Tuyết hô to, "Bùi Ánh Tuyết, Bùi Ánh Tuyết! Ngươi có nghe hay không được đến trẫm nói? Bùi Ánh Tuyết!"
"Hoàng Thượng xin yên tâm, nàng tạm thời còn không có đối thần thiếp làm cái gì." Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh hồi phục.
Nghe được nàng thanh âm, hoàng đế rốt cuộc yên lòng. Liền lại đối Trương Oánh gầm lên: "Trương Oánh, ngươi tốt nhất hiện tại liền thả trẫm hoàng hậu. Bằng không, trẫm nhất định muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn, nghiền xương thành tro, làm ngươi vĩnh thế không được siêu sinh!"
"Ngươi cho ta ngốc sao? Liền tính ta hiện tại thả nàng, ngươi khẳng định cũng sẽ không buông tha ta. Cùng với tự tìm tử lộ, ta còn không bằng lại vì chính mình đua một phen!" Trương Oánh cười lạnh, vung phía sau áo choàng, cũng hạ thành lâu, từng bước một leo lên cửa thành ngoại mộc đài, cùng Bùi Ánh Tuyết sóng vai mà đứng.
Nhìn thấy này bức họa mặt, hoàng đế trong lòng kêu to không tốt!
"Trương Oánh, ngươi lại muốn làm cái gì? Ngươi mau mau thả nàng! Bằng không, trẫm phải đối ngươi không khách khí!"
Như thế nói, hắn lòng nóng như lửa đốt, tùy tay đoạt lấy một phen Thần Tí Cung liền đối với chuẩn Trương Oánh phương hướng.
Trương Oánh thấy thế, trên mặt ý cười lạnh hơn.
"Đều nói một đêm phu thê trăm đêm ân. Chúng ta tốt xấu cũng nhĩ tấn tư ma quá nhiều ít cái ngày đêm, kết quả là ngươi cư nhiên phải vì nữ nhân này giết ta? Hoàng Thượng, ta cũng không biết ngươi cư nhiên là như vậy một cái vong ân phụ nghĩa tra nam!"
"Ngươi nói cái gì? Các ngươi thật đã làm phu thê?" Phía trước liền từ nàng lời nói nghe ra một chút không đúng. Hiện tại Trương Oánh đem nói đến như vậy rõ ràng, Hiên Viên Mậu chính là tưởng giả ngu cũng không được. Hắn nhất thời trong cơn giận dữ, "Trương Oánh, ngươi không phải nói ngươi trước kia không có nam nhân, về sau đều phải ngoan ngoãn từ ta sao? Vì cái gì hiện tại ngươi cùng hắn lại có một chân?"
"Nữ nhân này là người điên, chẳng lẽ Thanh Khâu Quốc hoàng đế ngươi còn không biết sao? Nàng đầu óc có vấn đề, suốt ngày điên điên khùng khùng, nàng lời nói, đảm đương không nổi thật!" Hoàng đế lập tức liền nói.
Trương Oánh nghe vậy thân mình nhoáng lên. "Ngươi nói ta đầu óc có vấn đề? Ngươi còn nói ta nói đảm đương không nổi thật? Lý hàn, ngươi hảo không lương tâm! Ngươi đã quên ngươi hiện tại này hết thảy đều là như thế nào được đến sao? Ngươi sở hữu hết thảy đều là ta giúp ngươi bắt được tay! Nếu không phải ta......"
"Trương tiểu thư, ngươi lại si ngốc. Trẫm giang sơn, là trẫm phụ hoàng truyền thừa cho trẫm, bây giờ còn có phụ hoàng di ảnh làm chứng. Mà trẫm sở dĩ hiện tại có thể suất quân sát nhập Thanh Khâu Quốc, đó là bởi vì trẫm hoàng hậu thông tuệ vô song, vì trẫm thiết kế ra Thần Tí Cung cùng giường nỏ, lúc này mới có thể đem Thanh Khâu Quốc quân đội giết được chạy trối chết!" Hoàng đế cao giọng đánh gãy nàng.
Vừa dứt lời, Trương Oánh liền cười to không ngừng.
"Hảo! Lý hàn, có ngươi! Nếu ngươi đem ta công lao đều một bút hủy diệt, ta đây cũng không đúng ngươi ôm có bất luận cái gì hy vọng. Ngươi ta chi gian hết thảy nhất đao lưỡng đoạn, từ giờ trở đi, chúng ta chính là hàng thật giá thật kẻ thù!"
"Trẫm cho rằng, chúng ta đã sớm là kẻ thù." Hoàng đế đạm thanh nói.
Trương Oánh thân mình lại nhoáng lên.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, không khỏi mặt lộ vẻ thương tiếc: "Chịu đựng không nổi sao? Đáng thương, trên mặt đồ như vậy hậu một tầng phấn, cư nhiên cũng che không được này thảm đạm sắc mặt, có thể thấy được ngươi thân mình đều đã suy yếu đến mức nào."
"Ngươi câm miệng cho ta, nơi này không ngươi nói chuyện phân!" Trương Oánh quay đầu lại gầm lên.
"Ngươi câm miệng cho ta!"
"Ngươi cho trẫm câm miệng!"
Lưỡng đạo nam âm không hẹn mà cùng vang lên, chồng lên ở bên nhau, kia uy hiếp khí độ thật là kinh người.
Trương Oánh ngẩn ra, ánh mắt từ hoàng đế trên người chuyển qua Hiên Viên Mậu bên kia, đáy mắt u oán đã là ở bốc hơi.
Hiên Viên Mậu vội vàng quay đầu đi: "Ngươi làm ta giúp ngươi làm, ta đều đã làm được. Ngươi còn cùng bọn họ vô nghĩa cái gì? Chạy nhanh làm việc, đừng lại lãng phí thời gian! Ngươi đừng quên ngươi đáp ứng quá ta chuyện gì!"
"Yên tâm đi! Nếu hắn đã bóp tắt ta cuối cùng một tia hy vọng, hôm nay ta là nhất định phải giết hắn!" Trương Oánh lạnh lùng cười, chợt liền quay đầu đối Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng cười.
Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra, liền thấy nàng đã ngồi xếp bằng ngồi xuống. Từ trong tay áo lấy ra một phen ma đến sắc bén dao nhỏ, nàng nhất cử đâm thủng ngón trỏ, thoáng chốc máu tươi trút ra không ngừng.
Miệng nàng bắt đầu lẩm bẩm, ngón trỏ cũng ở không trung bắt đầu họa nổi lên ký hiệu.
Nói đến cũng kỳ quái. Kia trào dâng ra tới máu tươi liền cùng có sinh mệnh giống nhau, cũng không có theo nàng ngón trỏ chảy xuống đi, mà là theo nàng phác hoạ dừng lại ở giữa không trung, không bao lâu liền có thể nhìn thấy một cái từ máu tươi kết thành phù chú treo ở giữa không trung. Trang bị nàng khóe môi kia một mạt tà tứ cười, có khác một loại lệnh người sởn tóc gáy hương vị.
Mà không biết khi nào, nàng lẩm bẩm thanh âm cũng càng lúc càng lớn, đến cuối cùng thế nhưng phảng phất là lên đỉnh đầu thượng vang lên, lại thanh thanh rót nhập người trong tai, làm người tránh né không được. Liền tính bưng kín lỗ tai, cũng căn bản trốn tránh không khai!
Theo sau không lâu, liền nghe được oanh một tiếng, ánh sáng mặt trời thành cửa thành lần thứ hai mở ra —— lần này là bị phá khai. Một đám bộ mặt dữ tợn Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ lớn tiếng gào rống từ phía sau cửa bừng lên, tiếng quát tháo cơ hồ muốn đem bầu trời đêm đều xé thành mảnh nhỏ.
Hiên Viên Mậu đứng ở trên thành lâu, nhìn thấy một màn này đại hỉ. "Mau mau mau, tiến lên, phá bọn họ thành lâu, bắt sống bọn họ hoàng đế! Thành bại liền tại đây nhất cử!"
Đối diện, hoàng đế đám người nhìn thấy như vậy một màn, cũng sôi nổi sắc mặt đại biến.
"Không tốt! Hoàng Thượng, bọn họ lần này xuất động thế nhưng có ngàn người nhiều! Hơn nữa những người này phát cuồng bộ dáng so lần trước còn muốn đáng sợ, chỉ sợ sức chiến đấu so với trước hai lần còn mạnh hơn đến nhiều!" Thường tướng quân kêu to.
Hoàng đế cũng không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh.
"Người bắn nỏ, chuẩn bị!" Thường tướng quân chạy nhanh phân phó, "Đối thuận những người đó, ở bọn họ đuổi tới cửa thành trước liền bắn chết bọn họ!"
"Tiểu tâm tránh đi hoàng hậu, không cần thương đến nàng!" Hoàng đế vội vàng kêu to.
"Hoàng Thượng!" Thường tướng quân ngẩn ra. Hoàng đế lạnh lùng nhìn hắn, "Hoàng hậu là thật sự thê tử, nàng trong bụng còn hoài trẫm cốt nhục."
Thường tướng quân tức khắc cúi đầu. "Là, mạt tướng đã biết!"
Ngay sau đó, loạn mũi tên tề phát, xông thẳng đám kia rít gào triều cửa thành bên này phi phác lại đây người mà đi.
Nhưng không lâu, thường tướng quân liền phát hiện không đối —— "Hoàng Thượng ngài xem! Bọn họ chỉ có một nửa người xông tới!"
Hoàng đế cũng phát hiện.
Cùng lý, Hiên Viên Mậu cũng đã nhận ra khác thường.
Chỉ thấy kia một ngàn người ở lao ra cửa thành sau, trong đó ước chừng một nửa người thật là triều Phượng Tường Vương Triều bên kia vọt qua đi. Nhưng dư lại một nửa lại là tới rồi mộc đài bên kia liền dừng lại bước chân, hơn nữa bắt đầu theo đài cái giá liền bắt đầu hướng lên trên bò. Bất quá chớp mắt công phu, phía dưới trên giá liền treo đầy người, chu vi rậm rạp, ở nhu lượng dưới ánh trăng có vẻ như thế quỷ dị.
"Trương Oánh, ngươi lại đang làm gì?" Hắn vội vàng hỏi.
Trương Oánh không có trả lời hắn.
Ở họa xong phù chú sau, nàng liền bắt đầu ngồi xếp bằng ngồi dưới đất nhắm mắt mặc niệm phù chú, phảng phất thiên địa bên trong đến dư nàng một người.
Mà chờ đến đệ nhất bát người bò đến trên giá đoan, mắt thấy liền phải thượng mộc đài thời điểm, bọn họ leo lên động tác lại dừng. Rút ra bên hông bội đao, bọn họ đôi mắt đều không nháy mắt liền thanh đao tử đặt tại chính mình trên cổ.
"Không ——"
Thấy thế, Hiên Viên Mậu trong lòng kêu to không tốt, vội vàng gân cổ lên gào rống một tiếng.
Nhưng cũng đã đã muộn.
Chỉ thấy từng tiếng thê lương tiếng gầm gừ ở trong trời đêm vang lên, đại cổ đại cổ máu tươi vẩy ra ra tới, xối ở giá gỗ thượng.
Bạn hắn gào rống cùng với máu tươi vẩy ra, Trương Oánh cũng chợt mở mắt ra, la lớn: "Cốc thần bất tử, là vì huyền mái. Huyền mái chi môn, là gọi thiên địa căn. Hôm nay lấy năm trăm người huyết hiến tế thiên địa, mở ra huyền mái chi môn, trọng tố thiên địa chi căn!"
Theo nàng một lần lại một lần cầu nguyện, càng nhiều người bò lên trên cái giá, đem chính mình máu tươi phun ở trên giá.
Đằng trước người chính mình cắt đứt chính mình cổ, sau đó rơi xuống đi xuống, ngay sau đó lại có tân nhân bò lên trên đi, lặp lại tiền nhân động tác. Ngắn ngủn không đến một chén trà nhỏ công phu, trên mặt đất đã đôi một tầng thật dày thi thể. Mà những cái đó hướng lên trên bò người lại phảng phất chút nào chưa giác, tiếp tục dẫm đồng bạn thi thể hướng lên trên bò.
Hiên Viên Mậu mặt đã trắng bệch một mảnh.
"Không...... Không! Các ngươi trở về, không cần lại bò, trở về nha! Muốn chết cũng muốn chết ở trên chiến trường, như thế nào có thể đem chính mình tánh mạng kết quả ở chính mình trong tay! Các ngươi nên đi đánh Phượng Tường Vương Triều đại quân mới là!"
Tưởng đương nhiên nhĩ, hắn gầm rú không có bất luận cái gì hiệu quả.
Hắn ngay sau đó lại hướng về phía bên kia Trương Oánh hô to lên: "Trương Oánh, ngươi lại gạt ta! Ngươi đem ta lừa hảo thảm! Ta muốn giết ngươi!"
Nói, liền dẫn theo đao muốn đi xuống cùng nàng liều mạng.
Phó tướng vội vàng giữ chặt hắn. "Hoàng Thượng, trăm triệu không thể a! Nữ nhân này sẽ vu thuật, này đó rõ ràng chính là nàng đã sớm thiết kế tốt. Những người đó hiện tại cũng đều điên rồi, chỉ nghe nàng điều khiển. Ngài hiện tại qua đi, nếu như bị bọn họ thương tới rồi, thật là như thế nào cho phải?"
Hiên Viên Mậu thân thể mãnh liệt lắc lư vài cái, thật vất vả mới đứng vững gót chân.
"Chẳng lẽ, ta liền phải như vậy trơ mắt nhìn ta Thanh Khâu Quốc dũng sĩ chết ở nữ nhân này thủ hạ sao?"
Cái này, chẳng lẽ không phải ngươi tự tìm sao? Phó tướng ám đạo.
Hắn chính vắt hết óc nghĩ biện pháp trấn an hắn, rồi lại nghe phía sau truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân.
"Hoàng Thượng, không hảo! Trong thành lẫn vào Phượng Tường Vương Triều quân đội, bọn họ đã bên trong treo cổ khởi chúng ta người!"
"Ngươi nói cái gì!" Hiên Viên Mậu lập tức xoay đầu, "Sao lại thế này? Phượng Tường Vương Triều quân đội là như thế nào trà trộn vào thành?"
"Là cái kia họ Cố! Mạt tướng vừa rồi liền nhìn đến là hắn lãnh một đám người ở trong thành đại khai sát giới!"
"Hắn không phải trúng tà, chỉ nghe Trương Oánh bài bố sao?" Hiên Viên Mậu quát khẽ, tức khắc nhẹ buông tay, đại đao bùm một tiếng rớt đến trên mặt đất, "Cái này yêu nữ! Ta lại bị nàng lừa!"
"Không!" Nhưng ngay sau đó, hắn lại lắc đầu, "Nàng đã cùng Phượng Tường Vương Triều nháo phiên, lại sao có thể giúp bọn hắn làm việc? Việc này không giống bình thường, ngươi nhưng thấy rõ, mang đội chính là cái kia họ Cố?"
"Thiên chân vạn xác, chính là hắn! Mấy ngày nay mạt tướng ngày ngày đều sẽ cùng hắn giao tiếp, hắn liền tính hóa thành hôi mạt tướng cũng nhận thức!" Người nọ liên tục gật đầu. Làm trúng Trương Oánh chú thuật đệ nhất nhân, lại còn có sinh sôi từ Phượng Tường Vương Triều quân doanh đem bọn họ hoàng hậu cấp trộm ra tới, Cố Lí tự nhiên liền thành ánh sáng mặt trời trong thành danh nhân. Hơn nữa hắn kia không giống người thường bộ dáng, càng là làm người tò mò vô cùng. Cho nên mỗi ngày không có việc gì, bọn họ liền sẽ đi xem hắn, cố ý cười nhạo hắn, đả kích hắn, cũng cố ý đem hắn dẫn tới quân doanh đi làm đại gia cùng nhau trêu chọc tìm việc vui.
Nhưng chưa từng tưởng, cái này bị bọn họ coi như ngốc tử giống nhau tìm niềm vui nửa tháng người, đột nhiên lắc mình biến hoá, cư nhiên mang theo Phượng Tường Vương Triều quân đội đối bọn họ đại khai sát giới!
"Hơn nữa, mạt tướng phát hiện hắn hiện tại trạng huống thập phần bình thường, không có bất luận cái gì trúng chú thuật dấu vết. Những cái đó Phượng Tường Vương Triều binh là từ cửa nam ẩn vào tới, ở hắn dẫn dắt tiếp theo lộ hướng bên này giết lại đây!"
"Hắn trên người chú giải?"
Hiên Viên Mậu lại là cả kinh.
Phượng Tường Vương Triều binh nếu là từ cửa nam tiến vào, kia tự nhiên có người tiếp ứng mới đúng. Cái này tiếp ứng người trừ bỏ Cố Lí, còn có thể là ai? Hiện tại cũng cũng chỉ có hắn đối ánh sáng mặt trời trong thành binh lực bố trí nhất rõ ràng bất quá, cũng mới có thể mang theo kia một đội nhân mã một đường quen cửa quen nẻo giết qua tới!
Hắn lúc trước như thế nào liền như vậy ngốc, cư nhiên sẽ đáp ứng làm thủ hạ những người đó đem Cố Lí cấp đưa tới doanh trại đi trêu chọc? Hắn hối hận!
Hắn ánh mắt lại không khỏi đầu hướng kia hai cái ở mộc trên đài ngồi xuống vừa đứng nữ tử, thần sắc phá lệ phức tạp —— hắn cư nhiên...... Bị các nàng hai cùng nhau cấp lừa!
Chương 247 đấu pháp
Cùng lúc đó, mặt khác năm trăm người cũng đã tới rồi Phượng Tường Vương Triều bên kia dưới thành.
"Khởi —— đảo!"
Trên đỉnh đầu chợt một tiếng cao uống, mấy cái ước chừng có bốn năm thước phẩm chất đại thùng bị đưa lên tường thành. Thùng duyên nghiêng, một bát tanh ngọt chất lỏng từ trút xuống mà ra, xôn xao xối xuống dưới.
"A ——"
Là gà trống huyết!
Cửa thành hạ năm trăm dũng sĩ bị xối một thân. Lập tức liền có người gào thét lớn tại chỗ lăn lộn lên.
Rất xa Hiên Viên Mậu nhìn thấy như vậy trạng huống, hai mắt đều đỏ.
"Bọn họ đây là làm sao vậy? Không phải nói ít nhất ăn tăng đại sức lực dược sao? Nhưng vì cái gì. Hiện tại bọn họ phản ứng đều như thế bất đồng tầm thường? Nhìn dáng vẻ chân tướng là trúng cái gì tà a!" Một cái tiểu binh nhỏ giọng nói.
Hiên Viên Mậu ngực một nắm, lập tức lãnh hạ mặt: "Nói hươu nói vượn! Rõ ràng là Phượng Tường Vương Triều nhân tâm tư ác độc. Không thể chính diện ứng đối, liền nghĩ ra như vậy biện pháp tới hại bọn họ! Mau, mở cửa thành, đại gia cùng nhau thượng! Ngàn vạn không thể làm cho bọn họ hy sinh uổng phí, tuyệt đối không thể làm Phượng Tường Vương Triều đem ánh sáng mặt trời thành cũng cấp chiếm!"
Hắn lớn tiếng kêu, chủ động đề đao liền muốn xuống lầu. Sự tình tới rồi tình trạng này, hắn sớm đã không đường thối lui, chỉ có thể căng da đầu đem trường hợp căng đi xuống.
Nhưng mà phó tướng bọn người không có động.
"Các ngươi một đám còn thất thần làm gì? Chạy nhanh tùy ta đi xuống, bằng không liền thật không còn kịp rồi!" Hiên Viên Mậu nôn nóng quay đầu lại rống to.
Nhưng phó tướng lại ngốc ngốc hướng trên đầu chỉ chỉ: "Hoàng Thượng, ngài xem...... Ánh trăng!"
"Ánh trăng có cái gì đẹp? Trước đi xuống, về sau các ngươi muốn nhìn có rất nhiều thời gian!" Hiên Viên Mậu không kiên nhẫn nói, tùy ý ánh mắt đảo qua. Người tức khắc cũng sững sờ ở nơi đó.
Chỉ thấy nguyên bản trong sáng bầu trời đêm không biết khi nào đã bị tầng tầng lớp lớp mây đen bao trùm trụ. Chỉ có một vòng trăng tròn vẫn như cũ treo cao, nhưng nó ánh sáng màu lại không hề sáng tỏ, mà là bày biện ra huyết giống nhau chói mắt nhan sắc!
Mây đen bạn huyết nguyệt...... Toàn bộ không trung đều tựa hồ bị cắn nuốt rớt, một loại lệnh người lông tơ dựng ngược kinh tủng cảm giác lan khắp toàn thân, làm hắn da đầu một trận tê dại.
Hắn đầu gối mềm nhũn, nhịn không được quỳ rạp xuống đất, liên tục đối với đỏ như máu ánh trăng dập đầu không ngừng.
Mặt khác Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ cũng sôi nổi theo hắn quỳ xuống, giống nhau dập đầu không ngừng.
Thanh lãnh trong bóng đêm, trừ bỏ Trương Oánh lẩm bẩm, đó là này từng đợt hết đợt này đến đợt khác dập đầu thanh, càng lệnh cái này nguyên tiêu chi dạ trở nên quỷ dị vô cùng.
Đối diện hoàng đế đoàn người cũng đã phát hiện không đúng. Hoàng đế vẻ mặt âm trầm: "Từ ái khanh, hiện tại chuyện gì xảy ra. Ngươi có biết?"
"Hồi Hoàng Thượng, đây là Trương Oánh lành nghề nghịch thiên đại pháp. Mà ở Thanh Khâu Quốc cũng vẫn luôn truyền lưu một cái cách nói, kia đó là chờ đến ánh trăng biến hồng kia một ngày, cũng chính là Thanh Khâu Quốc hoàn toàn huỷ diệt thời điểm. Cho nên hiện tại, Thanh Khâu Quốc những người này nhìn thấy trên đầu ánh trăng mới có thể như vậy hoảng sợ."
"Trẫm không hỏi ngươi này đó! Trẫm hỏi chính là, hoàng hậu nàng có thể hay không có việc!" Hoàng đế không vui quát.
Từ Minh Hiên sắc mặt căng thẳng, thoáng rũ xuống mi mắt: "Hoàng Thượng xin yên tâm, Hoàng Hậu nương nương trong lòng đều có chủ trương."
Nàng nhưng thật ra đều có chủ trương, chính là hắn không có a! Hắn cảm thấy chính mình liền cùng cái trợn mắt hạt giống nhau, rõ ràng nhìn đến nàng liền ở trước mắt. Lại cái gì đều không thể làm, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng đứng ở cái kia ác độc nữ nhân bên người, không biết các nàng muốn làm gì, càng không biết nên như thế nào đem nàng cấp cứu ra!
Loại cảm giác này thật là tao thấu, làm hắn cảm thấy chính mình đều không giống cái nam nhân!
"Thường tướng quân, ngươi nghe trẫm mệnh lệnh, lập tức điều binh, lại sát hướng Thanh Khâu Quốc, lần này cần phải muốn cùng Cố Lí bọn họ nội ứng ngoại hợp, đem Thanh Khâu Quốc hoàng đế một lần là bắt được!"
Hắn mới vừa nói ra những lời này, không nghĩ đối diện liền lại nổi lên biến hóa.
Lên đỉnh đầu ánh trăng biến thành cơ hồ muốn chọc mù người mắt huyết hồng hết sức, Trương Oánh rốt cuộc dừng lẩm bẩm, chậm rãi đứng dậy.
Nâng lên mắt, liền nhìn đến Bùi Ánh Tuyết chính cười như không cười nhìn nàng.
Chính là như vậy ánh mắt! Nàng ghét nhất!
Trương Oánh khóe môi nhẹ xả: "Hoàng Hậu nương nương không cảm thấy sợ hãi sao? Vẫn là nói...... Ngươi đã bất chấp tất cả. Biết chính mình muốn chết, cho nên cái gì đều mặc kệ?"
"Không, bổn cung vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đỏ như máu ánh trăng, cảm thấy thập phần mới lạ. Trương tiểu thư ngươi thật sự rất lợi hại, ở đối chính mình ngoan này một phương diện, bổn cung xa không kịp ngươi." Bùi Ánh Tuyết lắc đầu thở dài.
Trương Oánh nhẹ nhàng cười, lau đi khóe miệng một tia vết máu. "Ngươi nói được không sai, cái này thân mình hiện tại đích xác đã bị ta đào không, chính là thì tính sao? Lập tức ta sẽ có một cái hoàn toàn mới thân mình dùng. Đến lúc đó, hết thảy lại sẽ một lần nữa bắt đầu, ta không có bất luận cái gì tổn thất!"
"Cứ như vậy ở một cái lại một cái trong thân thể bồi hồi, mỗi lần tiến vào một cái liền phải một lần nữa thích ứng, còn muốn cùng chu vi người một lần nữa ma hợp, như vậy nhật tử ngươi chẳng lẽ không cảm thấy mệt sao?"
"Mệt a, nếu có thể nói, ai lại nguyện ý như vậy đổi lấy đổi đi? Nhưng ai kêu ngươi không chịu đem ta thân thể trả lại cho ta đâu, ta cũng cũng chỉ có thể khác tìm hắn pháp." Trương Oánh hướng nàng nhếch miệng cười, lập tức lại xoát một tiếng rút ra chủy thủ, "Hiện tại, ta và ngươi tính sổ thời điểm tới rồi!"
Dứt lời, nàng dao nhỏ liền xông thẳng Bùi Ánh Tuyết ngực đâm tới.
"Không ——"
Hàn quang chợt lóe, đối diện hoàng đế không tự chủ được hô nhỏ ra tiếng.
Mà nói thì chậm, khi đó thì nhanh. Liền ở chủy thủ đã đâm tới khoảnh khắc, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên sau này đẩy, chủy thủ chỉ khó khăn lắm xẹt qua nàng bả vai, đem trên người nàng da hổ áo choàng cấp cắt mở một lỗ hổng.
"Trốn? Ngươi cho rằng ngươi hiện tại còn có thể trốn đến nào đi? Hôm nay ta nhất định phải lấy ngươi tâm đầu huyết, vì ta cái này biện pháp rót vào mạnh nhất thế lực lượng!" Trương Oánh cười lạnh, một bước tiến lên, tiếp tục hung hăng đâm tới.
Bùi Ánh Tuyết hoài hơn sáu tháng có thai, nơi nào là nàng cái này dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng tiểu cô nương đối thủ?
Bất quá tránh né vài cái, nàng cũng đã mệt đến thở hồng hộc, trên người áo choàng càng là bị cắt một đạo lại một đạo khẩu tử, trở nên rách mướp.
Này phiên truy đuổi xem ở bên kia trên thành lâu hoàng đế cùng Từ Minh Hiên trong mắt, cũng làm cho bọn họ một lòng đều huyền tới rồi giọng nói mắt. Trong lúc nhất thời, bọn họ đều ước gì chính mình trên lưng sinh ra một đôi cánh tới, lập tức liền huy động cánh bay đến bên người nàng đi giải cứu nàng!
"Thường tướng quân, thượng! Hiện tại liền đi, giết cái này yêu nữ, đem hoàng hậu cứu trở về tới!" Hoàng đế gân cổ lên rống to.
"Hoàng Thượng chậm đã! Thỉnh lại chờ một chút!" Từ Minh Hiên lại nói.
Hoàng đế oán hận quay đầu lại: "Còn chờ cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn trẫm trơ mắt nhìn nàng chết ở trẫm trước mặt sao?"
"Nàng sẽ không." Từ Minh Hiên lắc đầu.
Nếu không phải nhớ Bùi Ánh Tuyết, hắn hiện tại liền tưởng đem gia hỏa này cấp đẩy hạ thành lâu đi uy kia cận tồn mấy cái còn không có bị gà trống huyết cấp xối thấu Thanh Khâu Quốc đại hán!
Hoàng đế khẽ cắn môi, quyết định mặc kệ người này!
"Thường tướng quân ——"
"Nha, Hoàng Thượng ngài mau xem!"
Liền ở hắn cùng Từ Minh Hiên nói chuyện hết sức, bên kia mộc trên đài tình hình chiến đấu đã đã xảy ra cực đại biến hóa. Bùi Ánh Tuyết bị Trương Oánh bị buộc tới rồi trong một góc, tiến thối không cửa. Mắt thấy cái kia cầm chủy thủ nữ nhân từng bước một triều nàng đi qua, đáy mắt bừa bãi ý cười làm nàng cả người đều có vẻ điên khùng vô cùng.
"Chạy a! Ngươi sao
Sao không chạy? Bùi Ánh Tuyết, ngươi tin hay không ngươi liền tính hiện tại từ nơi này nhảy xuống, bọn họ cũng có thể đem ngươi vớt lên lại đưa đến ta nơi này tới?" Trương Oánh lạnh lùng cười, "Hôm nay, ngươi tâm đầu huyết ta là lấy định rồi!"
Dứt lời, sắc bén mũi đao lại lần nữa triều nàng múa may lại đây.
Bùi Ánh Tuyết nghe vậy, chợt lại đối nàng nở rộ ra một mạt cổ quái cười: "Một khi đã như vậy, ta đây liền không chạy."
Một tia quái dị cảm giác ở trong lòng chợt lóe mà qua, nhưng hiện tại nàng đã không rảnh quản như vậy nhiều. Trương Oánh hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bùi Ánh Tuyết ngực, dao nhỏ càng là ổn chuẩn ngoan hướng nơi đó đâm tới.
"Mộ thải san!"
Chợt, Bùi Ánh Tuyết hô lên một cái tên.
Trương Oánh động tác lập tức một đốn.
"Ngươi tên gì?"
"Tên của ngươi nha!" Bùi Ánh Tuyết nói, "Chẳng lẽ ngươi đã quên chính mình tên thật là cái gì sao?"
Trương Oánh mặt lộ vẻ kinh sắc. "Ngươi làm sao mà biết được?"
"Nguyên lai thật đúng là? Ta đây đoán đúng rồi!" Bùi Ánh Tuyết cười to, liền sấn nàng không chú ý, chủ động triều nàng bên kia đụng phải qua đi!
Trương Oánh một cái không tra, trong tay chủy thủ cư nhiên bị nàng cấp đâm phiên.
Liền nghe được một trận tiếng vang thanh thúy từ dưới truyền đến, chủy thủ rơi xuống trên mặt đất. Trương Oánh sắc mặt đại biến, chạy nhanh kêu to: "Mau, đem chủy thủ cho ta đưa lên tới!"
Những cái đó còn ở hướng trên đài cao bò các dũng sĩ lập tức liền đều sôi nổi đi xuống bò đi, lại là một cổ não đều phải đi nhặt chủy thủ.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, khóe môi ý cười càng thêm cổ quái lên.
Trương Oánh trong lòng mạc danh lộp bộp một chút!
"Ngươi còn muốn làm gì?"
"Không có gì." Bùi Ánh Tuyết cười tủm tỉm lắc đầu.
Lại chợt thấy trước mắt hàn quang chợt lóe, nàng trong tay không biết khi nào nhiều ra tới một phen chủy thủ, cũng đâm thẳng hướng Trương Oánh ngực!
Trương Oánh kinh hãi, chạy nhanh lui về phía sau. Nhưng chủy thủ vẫn là ở nàng trên cổ lau một chút, đem da thịt sát phá, chảy ra một sợi vết máu.
"Thật đáng tiếc, cư nhiên chỉ bị thương ngươi như vậy một chút." Bùi Ánh Tuyết thở dài, "Bất quá, chỉ cần mặt trên dính ngươi huyết, vậy là tốt rồi làm!"
Nói xong, nàng liền đem dán ở chính mình trên người hai trương lá bùa đều bóc xuống dưới, đem chủy thủ thượng vết máu sát ở phía trên. Rồi sau đó, nàng lại đâm thủng chính mình ngón tay, đem huyết cũng tễ một giọt đi lên. Dịch biên phúng ba.
Này hết thảy động tác đều ở trong chớp mắt hoàn thành. Trương Oánh xem đến trợn mắt há hốc mồm, đều đã quên hỏi nàng là như thế nào cởi bỏ trên tay trói buộc!
"Sinh di xỉu nguyệt, tiên sinh như đạt. Không sách không phó, vô truy vô hại. Lấy hách xỉu linh, thượng đế không yên. Tái mưu tái duy, lấy tiêu tế chi; tái phần tái liệt, lấy hưng tự tuổi!"
Liên tiếp trúc trắc câu chữ từ nàng môi phùng trung phun ra, Bùi Ánh Tuyết chợt buông ra tay, liền làm lá bùa theo gió bay đi ra ngoài.
"Cho ta đem chúng nó cướp về!" Thấy thế, Trương Oánh trong lòng dự cảm bất hảo càng thêm mãnh liệt, vội vàng lại đối với phía dưới người hô to.
Này nhóm người thoáng chốc lại như ong vỡ tổ triều lưỡng đạo tung bay lá bùa đuổi theo qua đi.
Mà ở lá bùa bay ra đi nháy mắt, Bùi Ánh Tuyết vội vàng liền quay đầu hướng về phía thành lâu bên kia hô to ——
"Biểu ca, dư lại hết thảy giao cho ngươi. Mau!"
"Hảo!" Từ Minh Hiên lập tức đáp. Thanh như chuông lớn, tại đây phân loạn ban đêm vang vọng nhân tâm.
Chương 248 quanh co
Theo hắn một tiếng kêu gọi, trên tường thành lại phần phật nảy lên tới một đám người, bọn họ thình lình đó là Từ Minh Hiên xa phó Ngạc Châu mời đến Trương gia, Đồng gia, cùng với Trần gia người.
Từ Minh Hiên trước từ trong tay áo lấy ra một chi gỗ đào điêu làm trâm cài. Lưu luyến lại nhìn nó cuối cùng liếc mắt một cái, hắn liền nhẫn tâm bang một tiếng đem trâm cài cấp bẻ gãy. Trâm cài trung gian cất giấu một trương cuốn đến tinh tế nho nhỏ giấy, phía trên rậm rạp họa cùng mới vừa rồi Trương Oánh dùng huyết họa ra tới giống nhau như đúc ký hiệu.
Đem này tờ giấy tiểu tâm tẩm ở một chén trang đầy nước trong trong chén. Hắn liền phủng chén đưa đến Trương gia người trước mặt.
Lấy Trương gia gia chủ cầm đầu. Hắn nhổ xuống trên đầu cây trâm liền đâm thủng ngón tay đầu, bài trừ một giọt huyết tích ở trong chén. Sau đó là Trương gia những người khác. Lại sau đó là Đồng gia mọi người, cùng với Trần gia mọi người......
Đương tất cả mọi người đem huyết tích ở trong đó sau, Từ Minh Hiên mới đưa chén đưa đến hoàng đế trước mặt: "Thỉnh Hoàng Thượng ban một giọt tâm đầu huyết."
"Làm càn!" Nghe vậy, Vương Toàn lập tức gân cổ lên quát, "Từ đại nhân, ngươi đây là muốn hành thích vua sao?"
"Vi thần không dám! Vi thần ý tứ, là thỉnh Hoàng Thượng ban một giọt tay trái ngón trỏ huyết. Tay đứt ruột xót, mà tay trái ngón trỏ ly khẩu gần nhất, từ nơi này ra tới huyết nhất hữu dụng!" Từ Minh Hiên vội nói.
"Đây là nàng ý tứ?" Hoàng đế chậm rãi mở miệng.
"Là!" Từ Minh Hiên bình tĩnh gật đầu.
Hoàng đế lập tức gật đầu. "Hảo. Vương Toàn, cầm đao tới."
Biết không là hướng ngực thượng chọc dao nhỏ, Vương Toàn yên tâm, vội vàng đưa lên một phen tiểu đao. Hoàng đế không nói hai lời. Liền bên trái tay ngón trỏ thượng cắt một đạo, lập tức liền có một đại lấy máu bừng lên, tích tiến trong chén.
Hắn này đầu đường tử hoa đến quá lớn, huyết lưu đến cũng cực mãnh. Vương Toàn thấy thế nhịn không được hô nhỏ một tiếng, chạy nhanh cầm lấy khăn phải cho hắn bế lên tới. Hoàng đế lại đẩy ra hắn, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Từ Minh Hiên: "Đủ rồi sao?"
"Hồi Hoàng Thượng, đủ rồi!" Từ Minh Hiên vội vàng gật đầu, liền đem đã cắt thành hai đoạn gỗ đào trâm ném vào chậu than. Sau đó, kia một chén hỗn hợp nhiều người máu tươi thủy cũng bị đều đều rải nhập chậu than trung.
Liền ở máu loãng nhập chậu than khoảnh khắc, không trung đột nhiên vang lên một tiếng chói tai thét chói tai. Thanh âm kia, như là nữ nhân sợ hãi đến mức tận cùng tê kêu, lại như là dã thú kinh giận gầm rú. Thanh âm cực cụ xuyên thủng lực. Đâm thẳng đến người màng tai sinh đau, làm người cơ hồ không chịu nổi.
Sau đó, liền thấy một sợi khói nhẹ từ chậu than từ từ dâng lên. Này lũ khói nhẹ lên tới giữa không trung cũng không cần thiết tán, mà là tiếp tục thẳng tắp hướng lên trời bay lên đi lên.
Giờ này khắc này, Từ Minh Hiên đã vén lên vạt áo trên mặt đất ngồi xuống, đôi tay quán đặt ở hai trên đầu gối, hai mắt nhắm nghiền, trong miệng nhỏ giọng lẩm bẩm.
Trương gia, Đồng gia, Trần gia người cũng đều học theo, sôi nổi ngồi xếp bằng ngồi xuống, giống nhau lẩm bẩm.
Những người này âm điệu cực kỳ nhất trí. Rất nhiều người nhỏ giọng trùng hợp ở bên nhau. Kia cũng thành một cổ không nhỏ lực lượng. Bạn khói nhẹ thẳng thượng tận trời, này thanh âm cũng phảng phất bị khói nhẹ cuốn triều trên không bay đi lên.
Phốc!
Trương Oánh đột nhiên phun ra đại một ngụm máu tươi.
"Ngươi...... Ngươi đối ta làm cái gì?" Nàng che lại ngực, không thể tin tưởng nhìn Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết lúc này còn đỡ một bên lan can ở thở hổn hển. Nghe được Trương Oánh chất vấn, nàng nhợt nhạt cười: "Ngươi hẳn là hỏi, chúng ta cùng nhau đối với ngươi làm cái gì. Ta một người còn đối với ngươi làm cũng không được gì. Ta không phải nói sao, ngươi quá lợi hại, ta một người căn bản là không phải đối thủ của ngươi."
"Vậy các ngươi đều đối ta làm cái gì!" Trương Oánh kêu to.
"Bọn họ cùng nhau dùng máu tươi thề, mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, muốn đem ngươi cái này yêu nữ cấp bắt lấy." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Ha ha ha, bọn họ nằm mơ! Một đám đồ vô dụng, bọn họ cho rằng lưu vài giọt huyết là có thể đem ta tỉ mỉ bố trí hết thảy đều hủy diệt rồi? Không có khả năng! Ta chính là bồi thượng nửa cái mạng đâu!" Trương Oánh cười lạnh không ngừng.
"Bọn họ đương nhiên không được. Chính là hiện tại, còn có Hoàng Thượng đâu!" Bùi Ánh Tuyết nói, "Chân long thiên tử huyết, một giọt so người khác một thân huyết đều dùng được. Ngươi xem. Kia ánh trăng nhan sắc có phải hay không phai nhạt không ít?"
Trương Oánh ngẩng đầu nhìn đi, quả nhiên phát hiện ở kia một sợi khói nhẹ bao phủ hạ, ánh trăng tựa hồ hồng đến không như vậy tươi sáng.
Nàng tức thì sắc mặt đại biến. "Tiện nhân, ta giết ngươi!"
"Ta đã chết, ngươi lập tức là có thể cho ta chôn cùng." Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói.
Trương Oánh đang muốn đem nàng đẩy hạ đài cao tay lại một đốn. "Ngươi nói bậy!"
Bùi Ánh Tuyết cười nhìn nàng: "Trương tiểu thư ngươi là người thông minh. Vừa rồi ta ở kia hai trương giấy vàng thượng làm cái gì, ngươi đều thấy được. Kia phù là ngươi họa, mặt trên dính ngươi huyết, cũng dính ta. Thậm chí, ta huyết so ngươi còn muốn nhiều ra một chút. Giấy vàng bay ra đi, bị bọn họ xé thành mảnh nhỏ, này ý nghĩa cái gì, ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao?"
"Không toái không lập, toái rồi sau đó lập, toái rồi sau đó triền, nhè nhẹ vòng vòng, liên miên không dứt!"
Trương Oánh bật thốt lên nói, lập tức lại trừng lớn hai mắt. "Bùi Ánh Tuyết, ngươi quá không biết xấu hổ!"
"Đa tạ khích lệ, bổn cung cũng bất quá là vì bảo mệnh, không có biện pháp khác." Bùi Ánh Tuyết nhún vai, "Thế nào? Trương tiểu thư, hiện giờ ngươi ta tánh mạng đã cột vào cùng nhau. Nếu là ta đã chết, ngươi cũng nhất định sống không được. Hiện tại ngươi còn xác định muốn giết ta sao?"
Nàng tưởng! Nàng hận không thể lập tức đem nữ nhân này đẩy xuống, làm nàng quăng ngã cái một thi hai mệnh!
Chính là nàng không thể. Nữ nhân này cư nhiên dùng cái này biện pháp, đem các nàng mệnh cấp cột vào cùng nhau. Hơn nữa, vẫn là Bùi Ánh Tuyết đè nặng nàng! Nói cách khác, Bùi Ánh Tuyết nếu là đã chết, nàng khẳng định sống không được. Mà nếu là nàng đã chết, Bùi Ánh Tuyết lại sẽ không đã chịu nhiều ít ảnh hưởng.
Tưởng phá cái này trói buộc, trừ phi nàng có thể đem kia hai trương giấy vàng mảnh nhỏ tất cả đều tìm trở về, sau đó tất cả đều dính ở bên nhau, nhưng này rõ ràng không có khả năng.
Cho nên hiện tại, liền tính hận nữ nhân này tận xương, nàng cũng không thể động nàng mảy may, ngược lại còn muốn hảo sinh bảo hộ nàng!
Cái này làm cho nàng như thế nào có thể không hận?
Cổ họng lại một trận tanh ngọt, nàng nhịn không được lại phun ra một mồm to huyết.
"Ai, đáng thương hài tử." Bùi Ánh Tuyết thấy thế thương tiếc lắc đầu, "Nếu ngươi đúng lúc thu tay lại, nửa đời sau cũng có thể quá đến thuận lợi. Nhưng ngươi cố tình muốn cùng chính mình không qua được, lấy chính mình mệnh tới đổi như vậy đường ngang ngõ tắt, ngươi này lại ra sao khổ?"
"Không cần ngươi lo! Ta làm sự, khẳng định có ta chính mình nguyên nhân!" Trương Oánh mạt mạt khóe miệng vết máu, giãy giụa đứng lên.
Lúc này, kia một sợi khói nhẹ đã thẳng tắp thăng lên không trung, xông thẳng kia một vòng huyết nguyệt mà đi. Chu vi u ám cũng loãng không ít, nhìn dáng vẻ đang ở dần dần hướng ra phía ngoài tan đi.
Trương Oánh xem ở trong mắt, cả người đều trạm không được. Suy sút ngã xuống đất, nàng chậm rãi nâng lên tay tới, chỉ vào phía trên kia một vòng huyết nguyệt, vô lực cười nói: "Ngươi biết vì một màn này, ta hao phí nhiều ít tinh lực sao? Ta không biết ngày đêm ngóng trông, liền chính mình huyết đều thả một nửa ra tới, thật vất vả chờ đến ngày này, kết quả tất cả đều bị ngươi cấp phá hủy! Bùi Ánh Tuyết, ngươi ngoan, ngươi hảo ngoan! Thật không nghĩ tới, ta đời này cư nhiên thật sự liền thua tại ngươi trên tay!"
Bùi Ánh Tuyết cũng chậm rãi ở nàng đối diện ngồi xuống: "Ngươi không phải cái sẽ nhận thua người."
Trương Oánh sửng sốt, đầy người suy sụp tinh thần thoáng chốc biến mất hầu như không còn.
"Ngươi nói không sai." Nàng nói, chợt lại móc ra một lá bùa giấy tới. Nhưng là này trương phù lại phi màu vàng, mà là tươi đẹp chói mắt màu đỏ! Ở lá bùa bị lấy ra tới hết sức, một cổ dày đặc mùi máu tươi cũng tùy theo phiêu tán ra tới, lệnh Bùi Ánh Tuyết không cấm mày nhăn lại, quay đầu đi nôn khan vài tiếng.
Trương Oánh nhân cơ hội một phen đoạt quá nàng trong tay chủy thủ, liền một đao hướng chính mình trên ngực trát đi vào.
Rồi sau đó, Bùi Ánh Tuyết liền rõ ràng nhìn đến máu tươi như chú trào dâng ra tới, giây lát công phu liền đem nàng ngực nhiễm đến đỏ bừng.
Rõ ràng chính mình trát chính mình một đao, nàng lại một chút đều không có hô đau, ngược lại mặt lộ vẻ mỉm cười, cắn răng đem huyết phù lấy lại đây, từ lá bùa ở miệng vết thương thượng hút no rồi huyết, liền nhét vào trong miệng, nhai nhai, nuốt đi xuống.
"Ngươi quả nhiên đối chính mình đủ ngoan." Bùi Ánh Tuyết thấp giọng nói.
Trương Oánh đắc ý liếm liếm khóe môi một tia vết máu: "Ngươi không nghĩ tới đi? Vì dự phòng ngươi như thế, ta đã sớm đã nghĩ kỹ rồi dự bị phương án. Lão tổ tông có ngôn, không phá thì không xây được, phá rồi mới lập. Ngươi thật sự cho rằng ta giết không được ngươi? Hiện tại ta là có thể giết ngươi!"
Nói, nàng liền bắt đầu từ trên ngực rút đao tử.
Bùi Ánh Tuyết vô ngữ nhìn nàng. "Ta tưởng, ngươi không có lộng minh bạch ta vừa rồi câu nói kia có ý tứ gì."
"Ngươi không cần nói thêm nữa, ta sẽ không lại tin tưởng ngươi nói. Ta đã đem thân thể này cuối cùng một tia tinh khí rót vào tới rồi huyết phù, thân thể này lập tức liền phế đi. Mà huyết phù lại sẽ mang theo ta hồn phách rời đi, lại tìm được một cái khác thích hợp thân thể dàn xếp xuống dưới. Đến lúc đó, các ngươi liền rốt cuộc tìm không thấy ta!" Nàng cười, dùng sức đem dao nhỏ từ trên người rút ra tới, liền phải triều Bùi Ánh Tuyết đâm tới.
Nhưng nàng cái này thân mình hiện tại rõ ràng cũng đã tinh lực tan rã, nửa điểm sức lực đều sử không ra. Nàng dùng sức huy vài hạ, lại trước sau đều đem dao nhỏ đưa không đến Bùi Ánh Tuyết bên kia đi.
"Sao lại thế này?" Nàng không thể tin tưởng hô nhỏ.
Bùi Ánh Tuyết đạm cười: "Ta nói, ngươi không có lộng minh bạch ta ý tứ. Bất quá, nếu ngươi không muốn nghe, ta cũng không nghĩ nói nữa. Đêm nay lăn lộn lâu như vậy, ta cũng mệt mỏi, làm ta nghỉ sẽ trước."
Dứt lời, nàng quả nhiên câm miệng bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Dịch yêu trường rác.
Trương Oánh phác qua đi cắn chết nàng tâm đều có!
Mà lúc này, chu vi lại truyền đến từng tiếng hô lớn: "Ánh trăng biến trở về tới! Ánh trăng biến trở về tới! Ta Thanh Khâu Quốc không nên tuyệt a, lão tổ tông phù hộ!"
Mà ở tiếng la qua đi, các nàng lại nhận thấy được dưới chân một trận chấn động. Không bao lâu, một trương quen thuộc gương mặt xuất hiện ở trước mắt.
"Hiên Viên Mậu!" Trương Oánh hữu khí vô lực kêu một tiếng.
"Tiện nhân!" Hiên Viên Mậu cũng không thèm nhìn tới nàng, trực tiếp một chân liền đem nàng từ trên đài cao đạp đi xuống. Theo sau, hắn liền một tay đem Bùi Ánh Tuyết xách lên, đi bước một bò hạ mộc đài.
"Ngươi làm gì?" Bùi Ánh Tuyết cũng không khỏi kinh hãi.
"A Tuyết, thực xin lỗi. Lúc này đây, ngươi ta đều bị tiện nhân này cấp lừa. Hiện tại ta Thanh Khâu Quốc tổn thất thảm trọng, cũng không có có thể cùng Phượng Tường Vương Triều chống lại năng lực. Vì nay chi kế, ta chỉ có thể bắt ngươi làm tấm mộc. Hiện tại ngươi cùng ngươi trong bụng cái này tiểu gia hỏa là chúng ta duy nhất hy vọng. Cho nên, liền vất vả ngươi đi theo chúng ta cùng nhau đào mệnh đi thôi!" Hiên Viên Mậu nói, cái tay kia càng trảo càng chặt.
Chương 249 ngươi không cao hứng sao
"Ngươi cảm thấy ngươi bắt ta là có thể tránh được một kiếp sao?" Bùi Ánh Tuyết đạm thanh hỏi.
"Khó, nhưng là còn có một đường hy vọng. Nhưng nếu liền ngươi cái này tấm mộc đều không có, ta đây nhất định phải chết!" Hiên Viên Mậu lớn tiếng nói.
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ. "Vậy được rồi, nghe ngươi. Bất quá, ta có mang, chịu không nổi lập tức xóc nảy. Ngươi kêu vài người tới nâng ta. Bằng không ta trong bụng hài tử nếu là có cái gì sơ xuất, các ngươi nơi này người một cái đều sống không được."
"Hảo!"
Nàng chỉ cần không giãy giụa không gọi kêu muốn chạy trốn chạy. Điểm này việc nhỏ hắn vẫn là có thể thỏa mãn nàng.
Hiên Viên Mậu lập tức sai người gọi tới mấy cái chân trường có thể chạy thị vệ, đem nàng an trí ở một cái ghế thượng, liền mang theo nàng, ở một đám các tướng sĩ dưới sự bảo vệ, hướng Phượng Tường Vương Triều vây quanh nhất bạc nhược chỗ phá vây mà đi.
Sớm tại Hiên Viên Mậu hướng mộc trên đài bò lên trên đi thời điểm, hoàng đế sắc mặt đã trở nên phá lệ khó coi. Mắt thấy hắn đá hạ Trương Oánh, bắt Bùi Ánh Tuyết, hắn rốt cuộc nhịn không được, lập tức xoay người liền triều thành lâu hạ chạy như bay mà đi.
"Hoàng Thượng!" Vương Toàn vội vàng muốn đi ngăn lại hắn, lại bị Từ Minh Hiên cấp giành trước một bước cản lại.
"Làm hắn đi thôi! Ngươi nếu là không buông tay, xong việc Hoàng Hậu nương nương ra cái gì sai lầm, vậy đều là tội của ngươi qua."
"Ta đây cũng cam tâm tình nguyện! Chỉ cần có thể giữ được Hoàng Thượng bình an không có việc gì. Liền tính ném ta này tánh mạng lại như thế nào?"
"Lời nói không phải nói như vậy." Từ Minh Hiên lắc đầu thở dài, "Đây là Hoàng Thượng bản tâm, chúng ta ai đều ngăn không được."
"Ai!"
Vương Toàn minh bạch hắn ý tứ, cũng chỉ đến thở dài một tiếng, liền chạy nhanh dẫn theo vạt áo cũng vội vàng đuổi theo.
Lại nói hoàng đế. Hắn chạy như bay hạ tường thành, thường tướng quân theo sát tới: "Hoàng Thượng, mạt tướng nguyện tùy ngài cùng nhau cưỡng chế nộp của phi pháp Thanh Khâu Quốc dư nghiệt!"
"Hảo!" Hoàng đế đáp, lập tức gọi người dẫn ngựa tới.
Lúc này Cố Lí đã mang theo ba ngàn người ở ánh sáng mặt trời bên trong thành hảo một hồi sát phạt, cũng một phen lửa đốt Thanh Khâu Quốc quân đội kho lúa cùng doanh trướng. Từ ánh sáng mặt trời thành bên kia giết qua tới, hắn dẫn theo một người tới rồi hoàng đế trước mặt: "Hoàng Thượng, mạt tướng không có nhục sứ mệnh, đem Thanh Khâu Quốc đường lui chặt đứt. Cũng bắt sống yêu nữ Trương Oánh. Không biết Hoàng Thượng tính toán xử trí như thế nào nàng?"
"Đem nàng giao cho Từ Minh Hiên đi!" Hoàng đế lạnh lùng nói, lại là đều không có lại xem cái này cả người là huyết nữ nhân liếc mắt một cái, liền thẳng xoay người lên ngựa, vung roi ngựa hướng về phía Hiên Viên Mậu đoàn người phá vây phương hướng bay nhanh mà đi.
Bùi Ánh Tuyết bắt đầu hối hận.
Nàng vì cái gì sẽ đồng ý chịu Hiên Viên Mậu bắt cóc đâu?
Tuy nói nàng là vì bảo mệnh, nhưng hiện tại ngồi ở ghế trên bị người nâng, cảm giác so trên lưng ngựa cũng không tốt hơn nhiều ít. Lúc này mới chạy ra đi không hơn mười xa, nàng cũng đã bị xóc đến bảy vựng tám tố, bụng bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
Nàng hài tử!
Thẳng đến lúc này, nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện —— chính mình thật không phải một cái hảo mẫu thân. Lúc trước kia một năm đối phượng minh chẳng quan tâm, hiện tại có mang còn khắp nơi nhảy nhót. Đứa nhỏ này nếu là có cái tốt xấu. Nàng cũng không muốn sống nữa!
Nàng hối hận đã chết!
Nếu có thể từ đầu đã tới, nàng nhất định...... Ai, nàng phát hiện, nàng từ đáy lòng vẫn là sẽ lựa chọn tiếp tục làm như vậy.
Nói như vậy, nàng cái này không xứng chức mẫu thân là đương định rồi.
Hài tử, nương thực xin lỗi ngươi!
Đang ở đối trong bụng tiểu gia hỏa nhận tội trung, một con khoái mã từ bên cạnh bay nhanh mà đến, ở Hiên Viên Mậu bên người mới giảm hạ tốc độ: "Hoàng Thượng, Phượng Tường Vương Triều hoàng đế tự mình suất binh truy lại đây! Bọn họ binh hùng tướng mạnh, tốc độ so chúng ta mau đến nhiều. Chúng ta hiện tại người kiệt sức, ngựa hết hơi, chỉ sợ không bao lâu liền phải bị bọn họ cấp đuổi theo!"
Hiên Viên Mậu nghe xong, chợt liền lặc khẩn dây cương: "Tất cả đều dừng lại!"
"Hoàng Thượng, chúng ta không chạy sao?" Phó tướng lập tức hỏi.
"Dù sao lại chạy cũng là bị bọn họ đuổi theo, kia còn không bằng trước dừng lại nghỉ ngơi lấy lại sức. Chờ bọn hắn đuổi theo thời điểm lại đến một trận tử chiến. Như vậy tốt xấu đại gia bị chết cũng sáng rọi một ít!" Hiên Viên Mậu trầm giọng nói.
Bọn họ một ngàn nhiều người từ Cố Lí đám người vây quanh hạ lao tới, hiện tại chỉ còn lại có không đến bốn trăm. Lại như vậy một phen mất mạng trốn, đã sớm mệt đến thở hổn hển, bất quá là một tia cầu sinh tín niệm duy trì bọn họ tiếp tục đi phía trước hoạt động hai chân thôi.
Hiện tại vừa nghe Hiên Viên Mậu mệnh lệnh, này nhóm người tức khắc ngưng ở ngực một hơi cũng tan, sôi nổi dừng lại bước chân, liền hai chân mềm nhũn ngã xuống đất không dậy nổi.
Nâng Bùi Ánh Tuyết bốn cái tiểu binh cũng chạy nhanh buông ghế dựa, liền bùm một tiếng tê liệt ngã xuống trên mặt đất, miệng sùi bọt mép không ngừng.
Cám ơn trời đất, nàng hai chân rốt cuộc chấm đất!
Bùi Ánh Tuyết vội vàng dẫm thượng mặt đất, đang định hảo hảo bình phục một chút tâm cảnh, lại thấy Hiên Viên Mậu đã bước nhanh đi tới, một phen cầm tay nàng cổ tay.
"Ngươi muốn làm gì?"
"A Tuyết ngươi yên tâm, ta sẽ không thương tổn ngươi. Chỉ là lập tức các ngươi hoàng đế liền phải tới, ta cũng cũng chỉ có thể nương ngươi dùng một chút." Hiên Viên Mậu ôn nhu nói, cũng đem bên hông túi nước đưa cho nàng, "Ngươi khát nước rồi? Tới, uống trước nước miếng."
Bùi Ánh Tuyết lắc đầu. "Ta uống không dưới."
"Ta đây chính mình uống lên." Hiên Viên Mậu cũng không ép nàng, chính mình ngửa đầu ừng ực ừng ực uống lên vài khẩu, liền tùy tay đem túi nước một ném, tiếp tục đem nàng đem khống ở chính mình bên người.
Đoàn người đợi bất quá một chén trà nhỏ thời gian, hoàng đế quả nhiên liền mang theo đại quân giết lại đây.
Nhìn thấy bị Hiên Viên Mậu bắt cóc tại bên người Bùi Ánh Tuyết, hắn lập tức mắt bốc hỏa quang: "Hiên Viên Mậu, trẫm cuối cùng lại cho ngươi một lần cơ hội, thả trẫm hoàng hậu! Bằng không, trẫm nhất định dẫn người san bằng ngươi Thanh Khâu Quốc!"
"Nàng hiện tại chính là ta cứu mạng rơm rạ, ta khờ mới có thể buông tha nàng!" Hiên Viên Mậu cười lạnh, liền một phen véo thượng Bùi Ánh Tuyết cổ, "Các ngươi đừng lại qua đây! Lại qua đây, ta coi như chúng giết nàng!"
"Ngươi dám!" Hoàng đế gầm lên.
"Ngươi trở lên trước một bước, liền biết ta có dám hay không. Hơn nữa, Phượng Tường Vương Triều hoàng đế, ngươi cũng đừng quên, hiện tại ngươi hoàng hậu trong bụng còn có con của ngươi đâu! Nàng muốn là đã chết, đó chính là một thi hai mệnh! Như vậy, chúng ta cho dù chết cũng có hai cái đệm lưng, không tính mệt!" Hiên Viên Mậu kêu lên, ánh mắt hướng Bùi Ánh Tuyết cao cao phồng lên trên bụng nhẹ nhàng đảo qua.
Hoàng đế sắc mặt xanh mét. "Ngươi muốn thế nào?"
"Yêu cầu của ta rất đơn giản —— chúng ta đơn độc đối chiến một hồi. Nếu là ta thắng, ngươi phóng chúng ta rời đi, không hề đuổi giết chúng ta; nếu là ngươi thắng, ta đem ngươi hoàng hậu còn cho ngươi!"
"Hảo!"
Hoàng đế không chút nghĩ ngợi liền đồng ý.
"Hoàng Thượng, không thể a!" Thường tướng quân nghe vậy lại là kinh hãi, "Bọn họ Thanh Khâu Quốc người từ tiểu liền ở trên lưng ngựa lớn lên, nhất thiện cưỡi ngựa bắn cung đánh giặc. Ngài nơi nào là đối thủ của hắn?"
"Hiện tại hoàng hậu ở trên tay hắn, trẫm trừ bỏ đánh bại hắn, cũng không có biện pháp khác cứu trở về nàng." Hoàng đế trầm giọng nói, nhàn nhạt liếc mắt bên kia Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết hảo vô tội đối hắn chớp chớp mắt.
Hoàng đế lập tức hừ lạnh một tiếng, liền rút ra bên hông bội kiếm: "Đến đây đi!"
"Ta đây liền phụng bồi rốt cuộc!"
Hiên Viên Mậu thấy thế đại hỉ, chạy nhanh đem Bùi Ánh Tuyết giao cho phó tướng, cũng xoay người lên ngựa, đem sau lưng đại đao rút ra tới, phóng ngựa liền triều hoàng đế chém tới.
Mấy cái hiệp xuống dưới, hoàng đế liền rõ ràng thể lực chống đỡ hết nổi, bắt đầu bị Hiên Viên Mậu cấp đuổi theo đánh.
Hình ảnh này...... Thật là lệnh người không đành lòng đi xem.
Bùi Ánh Tuyết lặng lẽ quay đầu đi.
"Ngươi nói, mấy chiêu trong vòng, bọn họ có thể định ra thắng thua?" Nàng nhỏ giọng hỏi Hiên Viên Mậu phó tướng.
Phó tướng sửng sốt, vẫn là thành thật trả lời: "Chiếu hiện tại trạng huống, không ra mười chiêu, chúng ta Hoàng Thượng liền phải thắng lợi."
"Nga, như vậy a!" Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu, liền bắt đầu đếm ngược, "Mười, cửu, tám, bảy, sáu......"
Phó tướng bị nàng thái độ làm cho không thể hiểu được.
Mắt thấy bên kia hoàng đế đã bị Hiên Viên Mậu cấp truy ở mông phía sau đánh đến chạy vắt giò lên cổ, thậm chí thường tướng quân đám người cũng đều nắm chặt trong tay chuôi đao, quyết tâm một khi hoàng đế bị đánh bại, bọn họ liền phải xông lên vì hắn tìm về bãi. Nhưng vị này Phượng Tường Vương Triều Hoàng đế bệ hạ bên gối người, bọn họ Hoàng Hậu nương nương lại phảng phất một chút đều không quan tâm bọn họ hiện trạng, còn tiếp tục nhất chiêu nhất chiêu đếm số.
Nàng nên không phải là bị hôm nay buổi tối trạng huống dọa ngu đi? Phó tướng thầm nghĩ.
Nhưng lập tức, hắn liền biết hắn sai rồi.
Đang lúc tình hình chiến đấu càng thêm rõ ràng thời điểm, Bùi Ánh Tuyết nhẹ nhàng phun ra một chữ —— "Tam!"
Liền lập tức xoay chuyển đầu, nhắm ngay cánh tay hắn chính là một trận loạn cắn.
"A!" Phó tướng kêu to, tay không khỏi buông lỏng, trong tay dao nhỏ loảng xoảng rơi xuống đất. Bùi Ánh Tuyết tay mắt lanh lẹ cây đại đao cấp nhặt lên, liền đối với chuẩn bờ vai của hắn hoành bổ đi xuống.
Lúc này đại gia lực chú ý đều đặt ở hai vị giao chiến hoàng đế trên người, ai từng tưởng Bùi Ánh Tuyết sẽ đột nhiên nổi điên?
Huống chi, vị này Hoàng Hậu nương nương từ bị đưa tới ánh sáng mặt trời thành sau, chính là một bộ ôn nhu hiền lành bộ dáng, hành sự cũng là đoan trang văn nhã, tiến thối có độ, mặc kệ đối ai đều cười tủm tỉm, không có bất luận cái gì ác ý. Liền tính bị Hiên Viên Mậu mạnh mẽ bắt cóc ra tới, nàng cũng không có bất luận cái gì phản kháng, ngược lại ngoan ngoãn tùy ý bọn họ bài bố. Dịch yêu yêu hoa.
Chính là hiện tại, chính là cái này tùy tiện người bài bố nữ nhân, đột nhiên liền đối bọn họ huy đao tương hướng về phía!
Phó tướng căn bản là không dự đoán được nàng sẽ đối hắn xuống tay. Hắn theo bản năng
Duỗi cánh tay đi trốn, liền cảm thấy cánh tay thượng một trận đau nhức truyền đến, Bùi Ánh Tuyết lại là dùng hắn dao nhỏ, sinh sôi đem hắn cánh tay cấp chặt đứt!
"Ta thiên!"
Những người khác nghe thấy tiếng kêu quay đầu lại tới xem, cũng sôi nổi trợn mắt há hốc mồm.
Mà Bùi Ánh Tuyết lại phát ra một tiếng lệnh nhân tâm giật mình cười ha ha, chạy nhanh đem hắn cánh tay nhặt lên tới, dùng phần còn lại của chân tay đã bị cụt trào dâng ra tới máu tươi vẽ ra một vòng tròn tới. Theo sau nàng liền đứng ở trong giới, lớn tiếng quát thì thầm: "Trọng vì nhẹ căn, tĩnh vì táo quân. Người pháp mà, mà pháp thiên, thiên pháp nói, đạo pháp tự nhiên. Vạn tổng về nói, đao pháp về một, có vật hỗn thành bẩm sinh mà sinh —— phá!"
Tiếng nói vừa dứt, chính đuổi theo hoàng đế truy đến hùng hổ Hiên Viên Mậu bỗng nhiên thân thể cứng đờ, liền liền người đeo đao từ trên lưng ngựa té xuống.
Đều đã nhận định chính mình phải thua không thể nghi ngờ hoàng đế nhận thấy được không đúng, lập tức giục ngựa xoay chuyển, nhất kiếm thứ hướng trên mặt đất Hiên Viên Mậu.
"Hảo! Hoàng Thượng đánh bại Thanh Khâu Quốc hoàng đế, Thanh Khâu Quốc bại!"
Thường tướng quân vừa thấy, chạy nhanh gân cổ lên hô to.
Phượng Tường Vương Triều các tướng sĩ thấy, cũng vội vàng đi theo hô to lên.
Từng tiếng ' Thanh Khâu Quốc bại ' liên miên không dứt, vang vọng phía chân trời.
Thanh Khâu Quốc các tướng sĩ trơ mắt nhìn bọn họ hoàng đế ngã vào Phượng Tường Vương Triều hoàng đế dưới kiếm. Tuy rằng đến bây giờ bọn họ cũng không rõ sự tình như thế nào liền đến này một bước, nhưng bọn hắn lại đều rõ ràng một sự thật —— bọn họ hoàng đế bại. Nói cách khác, bọn họ bại.
Vì thế, kế tiếp chiến tranh lại là nghiêng về một bên. Kia đều không gọi đánh giặc, quả thực chính là Phượng Tường Vương Triều các tướng sĩ diễu võ dương oai.
Sai người đem Hiên Viên Mậu cấp áp đi xuống, hoàng đế chậm rãi quay lại đầu, nhìn cái kia đã bị đưa tới bên ta trận doanh tới nữ nhân, ánh mắt phá lệ phức tạp.
Đối thượng hắn ánh mắt, Bùi Ánh Tuyết vội vàng giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Ta đã trở về. Hoàng Thượng, ngươi chẳng lẽ không cao hứng sao?"
Chương 250 sát thần phu thê
Hoàng đế hừ lạnh một tiếng, liền vặn mở đầu phân phó nói: "Ngay tại chỗ hạ trại, chờ kế tiếp nhân mã lại đây hội hợp!"
"Là!"
Thường tướng quân vội vàng đáp, xoay người liền đi.
Hoàng đế ngay sau đó cũng phủi tay phải đi.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh giữ chặt hắn ống tay áo. "Hoàng Thượng......"
"Buông tay, trẫm còn có chính sự muốn làm." Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói, hai mắt nhìn về phía phương xa đen nhánh phía chân trời.
"Chính là ta bụng đau." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
Hoàng đế lập tức quay đầu lại: "Vậy ngươi như thế nào không nói sớm!"
Liền chạy nhanh đem nàng bế lên tới. Một mặt đối phía sau hô: "Quân y đâu? Mau đi đem quân y kêu lên tới!"
Mất công Vương Toàn thận trọng, ở cùng lại đây hết sức riêng mang lên một người thái y. Hiện tại bên này chiến sự xong. Bọn họ vừa lúc tới rồi, thái y cũng phái thượng công dụng.
Một cái đơn giản doanh trướng trát hảo, hoàng đế đem hắn áo choàng cởi xuống tới phô trên mặt đất, làm Bùi Ánh Tuyết nằm xuống, liền vội vàng kêu thái y tới cấp nàng bắt mạch. Thái y khám nửa ngày, mới thật cẩn thận nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương đây là động thai khí. Bất quá còn hảo Hoàng Hậu nương nương thân thể khoẻ mạnh, trạng huống không nghiêm trọng lắm. Vi thần có tùy thân mang thuốc pha chế sẵn, chỉ cần dùng thủy hóa khai cấp Hoàng Hậu nương nương ăn vào, lại lược làm nghỉ ngơi liền không có việc gì."
Hoàng đế lập tức liền đem hắn ấm nước hiến ra tới. Chỉ là ấm nước đều là nước lạnh, nhưng hắn cũng bất chấp nhiều như vậy. Tiểu tâm đem dược hóa khai đút cho Bùi Ánh Tuyết uống xong, xem nàng sắc mặt đích xác đẹp một chút. Hắn nhíu chặt mày mới buông lỏng ra chút.
"Tống thái y, hôm nay ngươi bảo hộ con vua có công, trở về lúc sau trẫm nhất định sẽ trọng thưởng với ngươi!"
"Vi thần đa tạ Hoàng Thượng! Bất quá...... Kỳ thật cái này tùy thân mang thuốc pha chế sẵn chủ ý vẫn là Hoàng Hậu nương nương ngay từ đầu nghĩ ra được, vi thần cũng là tùy thân mang theo một ít lấy bị bất cứ tình huống nào mà thôi." Tống thái y không dám quá mức kể công, liền nghĩ muốn đem công lao đẩy cho Bùi Ánh Tuyết một ít.
Nhưng ai biết, hoàng đế nghe nói như thế sau lại mặt trầm xuống, quay đầu lại lạnh lùng nhìn chằm chằm Bùi Ánh Tuyết nhìn mắt.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh rũ xuống đầu: "Hoàng Thượng, thần thiếp cảm thấy mệt mỏi quá."
"Vậy ngươi liền nghỉ ngơi đi! Trẫm không đã quấy rầy ngươi!" Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói, vung tay áo nhấc chân liền đi.
Vương Toàn chạy nhanh rụt rụt cổ, nhanh tay nhanh chân đuổi kịp.
Tống thái y cũng bị hoàng đế này đột nhiên tới biến sắc mặt sợ tới mức ngốc lăng tại chỗ. Thẳng đến hoàng đế đi rồi, hắn mới ngơ ngẩn nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết: "Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Thượng đây là......"
"Không có việc gì. Hoàng Thượng là đi vội khác sự. Ngươi hôm nay cũng mệt mỏi, đi ra ngoài nghỉ sẽ đi! Làm bổn cung một người nằm một nằm." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
Tống thái y vội vàng đáp lời lui đi ra ngoài.
Đãi doanh trướng mành bị buông, Bùi Ánh Tuyết liền nhịn không được thở dài một hơi, khóe môi phiếm khai một mạt bất đắc dĩ cười nhạt.
"Lần này giống như chơi quá độ điểm đâu!" Nàng nhỏ giọng lầu bầu nói.
Bất quá đêm nay thượng như vậy lại nhiều lần lăn lộn, nàng sớm mệt mỏi. Nhắm mắt lại, nàng thực mau liền rơi vào hắc ngọt mộng đẹp.
Một giấc ngủ dậy, trời đã sáng choang, Tố Cẩm chính canh giữ ở đầu giường.
Thấy nàng mở mắt ra, Tố Cẩm chạy nhanh cười nói: "Nương nương ngài nhưng xem như tỉnh! Tối hôm qua thượng nô tỳ gần nhất liền nhìn đến ngài như vậy nằm trên mặt đất, thiếu chút nữa không đem nô tỳ cấp hù chết! Mất công Tống thái y nói là đã cho ngài dùng quá thuốc dưỡng thai. Càng nói ngài mạch tượng an ổn, không có trở ngại, bằng không nô tỳ thật muốn khóc đã chết!"
Bùi Ánh Tuyết miễn cưỡng xả ra một mạt cười.
Nửa tháng không gặp nha đầu này, hiện tại nhìn nàng ở chính mình trước mặt lại khóc lại cười, nàng đột nhiên cảm thấy hảo muốn cười.
"Ngươi chừng nào thì lại đây?" Nàng hỏi.
"Tối hôm qua thượng hoàng thượng dẫn người đuổi theo ra tới sau không lâu, Từ đại nhân đã kêu người cấp nô tỳ truyền lời, kêu nô tỳ trước chuẩn bị một chút, hảo tới hầu hạ ngài. Qua đi không lâu, quả nhiên Hoàng Thượng người liền tới tiếp nô tỳ. Chỉ là bởi vì trên đường đuổi, lần này chỉ có nô tỳ cùng tố lan hai người tới. Hiện tại tố lan đang ở bên ngoài cấp nương nương ngài ngao cháo đâu, một hồi chờ ngài ăn xong rồi chúng ta lại trở về."
Tố Cẩm vừa dứt lời, tố lan liền phủng một chén nóng hôi hổi cháo vào được.
Thấy Bùi Ánh Tuyết, nàng nhịn không được lại đỏ vành mắt: "Nương nương ngài cũng thật là, như thế nào liền không rên một tiếng đi theo Cố Công tử đi rồi đâu? Ngài phải đi tốt xấu cũng muốn mang theo chúng ta a! Ngài là không biết. Mấy ngày này chúng ta có bao nhiêu lo lắng hãi hùng, một ngày một ngày sống không bằng chết!"
"Ai nha, hiện tại nương nương không phải đã đã trở lại sao? Đừng khóc." Tố Cẩm vội vàng đánh gãy nàng, liền lại múc nước tới cấp Bùi Ánh Tuyết rửa mặt chải đầu, sau đó lại hầu hạ nàng ăn cơm.
Bùi Ánh Tuyết thật là đói bụng. Ở Thanh Khâu Quốc nửa tháng, tuy rằng Hiên Viên Mậu vẫn chưa bạc đãi nàng, nhưng là Thanh Khâu Quốc kia trương đại du đại nị ăn pháp nàng thực không thói quen, mỗi ngày chỉ là vì trong bụng tiểu gia hỏa mà liều mạng hướng trong miệng tắc đồ vật mà thôi, kỳ thật trong miệng đã phai nhạt không biết đã bao lâu. Hiện tại ngửi được cháo gà hương vị, nàng trong bụng liền bắt đầu thầm thì rung động, vô số điều thèm trùng bò ra tới, kêu nàng một hơi liền đem tràn đầy một chén cháo cấp ăn cái tinh quang. Sau lại lại thêm nửa chén, nàng mới xem như ăn được.
Ăn uống no đủ, nàng liền lại nghĩ tới hoàng đế —— từ nàng tỉnh lại đến bây giờ, hoàng đế còn vẫn luôn không xuất hiện đâu!
"Đúng rồi, Hoàng Thượng đâu? Hắn đồ ăn sáng dùng không?"
"Nha, nô tỳ đã quên cùng ngài nói! Hôm nay sáng sớm, trời vừa mới sáng, Hoàng Thượng liền sai người nhóm lửa tạo cơm, cấp các tướng sĩ ăn xong sau liền thẳng đến Thanh Khâu Quốc vương đình đi. Tối hôm qua thượng thường tướng quân đã trước mang theo một nhóm người đi, hiện tại Hoàng Thượng lại lãnh người đi chi viện, nói là muốn nhất cử đem Thanh Khâu Quốc bắt lấy đâu! Hoàng Thượng còn công đạo nô tỳ, chờ nương nương ngài tỉnh liền hộ tống ngài trở về thành, làm ngài ở nơi đó hảo sinh tĩnh dưỡng. Hoàng Thượng còn gọi nô tỳ cho ngài mang một câu, nói là hiện tại đã không ngài chuyện gì, ngài từ hôm nay trở đi liền không cần lại nhọc lòng, hảo sinh dưỡng, chờ Hoàng Thượng đánh hạ Thanh Khâu Quốc, lại trở về gặp ngài."
Người nam nhân này!
Bùi Ánh Tuyết hảo sinh vô ngữ.
Thật đúng là sinh khí đâu! Lòng tự trọng cũng bị bị thương không nhẹ, lần này hắn là phải dùng bắt lấy Thanh Khâu Quốc tới vì chính mình rửa sạch sỉ nhục.
"Cũng hảo. Dư lại sự tình liền giao cho bọn họ nam nhân, ta mấy ngày này đều mau mệt chết, ta phải hảo hảo nghỉ ngơi!" Nàng gật gật đầu, lại đánh cái đại đại ngáp. Dịch thấy trang huyết.
Tối hôm qua thượng Cố Lí liền mang theo người lại đây, hiện tại liền canh giữ ở doanh trướng bên ngoài. Chờ Bùi Ánh Tuyết nghỉ ngơi đủ rồi, liền từ hắn hộ tống Bùi Ánh Tuyết trở về thành đi.
Đối với tất cả mọi người đều đi tấn công Thanh Khâu Quốc vương đình, lại chỉ cần đem hắn lưu lại làm đơn giản như vậy sự tình, Cố Lí trong lòng thực không phải cái tư vị, cho nên trên đường trở về sắc mặt đều không được tốt xem.
Bùi Ánh Tuyết xem ở trong mắt, chỉ phải đối hắn nói: "Ngươi này nửa tháng ẩn núp ở ánh sáng mặt trời trong thành, thăm dò bọn họ binh lực bố trí tình huống, hơn nữa chủ động phóng phượng tường binh vào thành, thiêu bọn họ lương thảo, này đã là công lớn hai kiện. Chỉ bằng này hai việc, ngươi là có thể được đến cực đại phong thưởng, này đã thực không tồi. Ngươi dù sao cũng phải cho người khác chừa chút kiến công lập nghiệp cơ hội không phải sao?"
Cố Lí sắc mặt lúc này mới chuyển biến tốt đẹp một chút. "Kỳ thật, ta cũng không phải vì kiến công lập nghiệp. Ta chính yếu, vẫn là muốn vì trước kia làm những cái đó sự tình chuộc tội. Hơn nữa, vì nước khai cương thác thổ, này vốn dĩ chính là thân là phượng tường nam nhi chuyện nên làm, phong thưởng không phong thưởng, những cái đó đảo còn ở tiếp theo. Hiện tại tới biên quan, ta mới phát hiện ta trước kia tầm mắt cùng lòng dạ là có bao nhiêu nhỏ hẹp, hiện tại ta chỉ nguyện cả đời ở tại chỗ này, bảo hộ hảo ta Phượng Tường Vương Triều diện tích rộng lớn quốc thổ!"
"Về sau cơ hội còn nhiều đến là, không cần nóng lòng nhất thời." Bùi Ánh Tuyết cười nói.
Cố Lí vội vàng gật đầu. "Đa tạ hoàng hậu mợ, nghe ngươi khai đạo, ta hiện tại trong lòng dễ chịu nhiều. Ngài trước nghỉ ngơi đi, ta lại dẫn người đi dò xét một lần trong thành, hoàng đế cữu cữu còn đem ánh sáng mặt trời thành cũng lưu lại giao cho ta xử lý đâu!"
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu.
Trước kia ở Lạc Dương nàng còn không cảm thấy. Nhưng là này ngắn ngủn nửa tháng tiếp xúc, lại là làm nàng nhận thức đến tiểu tử này trên người cũng là có rất nhiều chỗ đáng khen. Đặc biệt này phân danh môn khí khái, một khi bị kích phát ra tới, kia liền sẽ nở rộ ra hoa mỹ sáng rọi.
Thuận hoà trưởng công chúa nếu là biết hắn lập hạ này đó công lao, khẳng định cũng sẽ mừng rỡ rớt nước mắt đi?
Theo sau mấy ngày, hoàng đế quả nhiên mang theo người ở Thanh Khâu Quốc địa bàn thượng công thành đoạt đất, một đường hát vang tiến mạnh, đem Thanh Khâu Quốc quân đội đánh đến quân lính tan rã. Ngày thứ ba, Thanh Khâu Quốc hoàng hậu mang theo tiểu hoàng tử cùng với Thanh Khâu Quốc liên can quý tộc ra khỏi thành đầu hàng, Thanh Khâu Quốc như vậy bị nạp vào Phượng Tường Vương Triều bản đồ, trở thành Phượng Tường Vương Triều lãnh thổ chi nhất.
Tin tức truyền tới, Bùi Ánh Tuyết đều thiếu chút nữa từ trên giường nhảy dựng lên ca hát!
Hắn làm được! Thật sự làm được!
Tuy rằng ở Hiên Viên Mậu bị bắt lấy sau, nàng liền biết ngày này sớm hay muộn sẽ đến. Nhưng hiện tại, ngắn ngủn ba ngày thời gian nội liền đạt thành như vậy lộ rõ hiệu quả, vẫn là làm nàng kích động đến khó có thể tự ức.
Bởi vậy có thể thấy được, Hoàng đế bệ hạ là bị bao lớn kích thích, lần này Thanh Khâu Quốc thần dân sợ là đều nhớ kỹ hắn dữ tợn hung ác bộ mặt đi?
Bùi Ánh Tuyết còn không biết, ngày đó buổi tối, nàng nhất cử chém rớt Hiên Viên Mậu phó tướng cánh tay, cũng xách theo máu chảy đầm đìa cánh tay âm trầm trầm cười lạnh hình ảnh cũng ấn vào đương trường mọi người trong đầu. Còn có nàng thuận miệng niệm nói mấy câu, Hiên Viên Mậu cư nhiên liền từ trên ngựa rớt đi xuống, hảo hảo thắng cục nhanh chóng xoay chuyển vì bại cục, một màn này càng là lệnh người không thể tin được.
Lúc ấy đào thoát Thanh Khâu Quốc tướng sĩ trở lại Thanh Khâu Quốc sau, cũng không biết như thế nào, sau lại ở Thanh Khâu Quốc nội liền truyền khai, nói là vị này Phượng Tường Vương Triều Hoàng Hậu nương nương chính là Tu La chuyển thế, tốt nhất máu tươi, hơn nữa giết người không chớp mắt. Cùng vị kia sát thần hoàng đế chính là trời sinh một đôi, hai người đều là từ trong địa ngục bò ra tới ác quỷ!
Đây cũng là Thanh Khâu Quốc có thể nhanh như vậy liền cử kỳ đầu hàng quan trọng nhất nguyên nhân chi nhất.
Đương nhiên, đây đều là lời phía sau, Bùi Ánh Tuyết thật lâu về sau mới biết được.
Hiện tại, biết được tin tức này sau, nàng tâm tình rất tốt, ngay lập tức cảm thấy eo không toan chân cũng không đau, liên thanh kêu muốn đi ra ngoài đi một chút.
Liên tiếp ở trên giường nằm ba ngày, nàng thân mình đã khôi phục đến không sai biệt lắm. Kinh thái y bắt mạch, xác định nàng có thể xuống giường, Tố Cẩm mấy cái mới thật cẩn thận đỡ nàng ra sân.
Lần trước tới khi vẫn là năm trước, nơi nơi đều là một mảnh băng thiên tuyết địa. Bất quá hiện tại tuy rằng năm đã qua đi hơn phân nửa tháng, nhưng phương Bắc tình huống cũng không có hảo đi nơi nào.
Chỉ là lần trước nàng ở chỗ này thời điểm, trong thành còn bị chiến tranh u ám bao phủ. Mặc dù đại gia trong tay có thần binh lợi khí, nhưng cũng cũng không dám thiếu cảnh giác, cả tòa trong thành không khí đều là trang nghiêm túc mục. Hiện tại, đánh thắng trận, diệt Thanh Khâu Quốc, chiến tranh đã tới rồi kết thúc, đại gia vui vẻ ra mặt, liền khiến cho nơi này băng thiên tuyết địa cũng không như vậy đáng sợ.
Bùi Ánh Tuyết chậm rãi đi ở trong thành, nhìn bên người một trương trương sáng lạn miệng cười, tâm tình của nàng cũng không khỏi nhẹ nhàng hoạt bát rất nhiều.
Vòng quanh không lớn trong thành đi rồi vài bước, nghênh diện liền nhìn thấy Từ Minh Hiên đã đi tới.
Bùi Ánh Tuyết bước chân một đốn, Từ Minh Hiên phát hiện nàng, chạy nhanh cũng tiến lên đây hành lễ.
Đối với cái này biểu ca, Bùi Ánh Tuyết hiện tại cảm giác có chút quái quái. Nàng nhịn không được thanh thanh giọng nói: "Từ đại nhân miễn lễ."
"Đa tạ Hoàng Hậu nương nương." Từ Minh Hiên lúc này mới ngẩng đầu, ánh mắt lại nhanh chóng đem nàng trên dưới đánh giá một phen, "Hoàng Hậu nương nương mấy ngày này vẫn luôn nằm trên giường tĩnh dưỡng, chính là lo lắng hỏng rồi rất nhiều người. Hôm nay mắt thấy ngài sắc mặt hồng nhuận, tinh thần toả sáng, chúng ta cũng là có thể yên tâm."
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Đa tạ Từ đại nhân quan tâm. Bổn cung thân mình thực hảo."
"Vậy là tốt rồi." Từ Minh Hiên cũng gật đầu, biểu tình rõ ràng có chút xấu hổ.
Bùi Ánh Tuyết hiện tại cũng tìm không ra lời nói cùng hắn nói, liền tính toán rời đi. Nhưng mới nâng lên chân, liền nghe Từ Minh Hiên lại nói: "Đúng rồi, Trương Oánh nàng còn chưa có chết. Vẫn luôn kêu muốn gặp ngài, không biết nương nương ngài muốn hay không lại đi thấy nàng một mặt?"
Chương 251 chua lòm hương vị
Nga, nàng nghĩ tới. Ngày đó sau khi trở về, nàng còn hỏi quá Tố Cẩm Trương Oánh rơi xuống, biết được Trương Oánh cũng bị bắt sống, hiện tại ở Từ Minh Hiên trong tay, nàng liền an tâm rồi.
Mấy ngày này thân mình vẫn luôn thực mệt mỏi. Nàng hoài đối trong bụng hài tử áy náy, liền không có lại để ý tới mặt khác. Chỉ toàn tâm toàn ý điều dưỡng thân mình, đều đem chuyện này cấp ném đến sau đầu đi. Hiện tại nghe được Từ Minh Hiên nhắc tới, nàng mới nghĩ đến còn có cái kia tai họa ở đâu!
"Một khi đã như vậy, vậy đi gặp nàng vừa thấy đi!"
Trương Oánh đã bị giam giữ tại địa lao. Bởi vì nàng thân phận đặc thù, Từ Minh Hiên riêng gọi người đơn độc cho nàng tích ra một gian rộng mở nhà tù ra tới, còn riêng bát mười người, chia làm hai bát thay phiên trông coi nàng.
Bùi Ánh Tuyết đi vào lao, đã nghe đến một cổ dày đặc mùi máu tươi nghênh diện đánh tới, tức thì kêu nàng dạ dày một trận quay cuồng, chạy nhanh liền xoay người chạy ra đi đại phun đặc phun ra một phen.
Từ Minh Hiên thấy thế chạy nhanh đuổi tới. Chờ nàng phun xong rồi, hắn vội vàng liền đưa lên một phương khăn.
Bùi Ánh Tuyết phun đến khó chịu, nhìn thấy một phương khăn bị đưa đến trước mặt. Không chút nghĩ ngợi liền trảo lại đây sát miệng. Lau xong rồi, nàng mới phát hiện này không phải Tố Cẩm đưa qua!
Nàng tức khắc sắc mặt biến đổi, tâm tình ngay lập tức liền không đẹp lệ.
Từ Minh Hiên phát hiện nàng sắc mặt biến hóa, tâm cũng không khỏi trầm trầm.
"Này phương khăn...... Hoàng Hậu nương nương nếu là không thích, liền còn cấp vi thần hảo. Nói vậy Hoàng Hậu nương nương bên người khẳng định còn có tốt dùng."
"Đều đã ô uế, vẫn là chờ rửa sạch sẽ lại gọi người còn cho ngươi đi!" Bùi Ánh Tuyết vội nói. Nhìn nhìn lại cổng và sân dày đặc địa lao đại môn, nàng trong cổ họng lại một trận phiếm toan, chạy nhanh vặn mở đầu, "Bổn cung thân thể không thoải mái, hôm nay là thấy không được nàng. Lần sau rồi nói sau!"
"Là, Hoàng Hậu nương nương thân thể quan trọng. Vi thần nhất định sẽ gọi người bảo trụ nàng mệnh, chờ nương nương ngài khi nào muốn gặp nàng đi thêm an bài."
Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu. Chạy nhanh đỡ Tố Cẩm tay rời đi cái này âm trầm trầm địa phương.
Từ Minh Hiên lặng yên không một tiếng động đi theo nàng phía sau, nguyên là nghĩ muốn đưa nàng trở về. Lại không nghĩ đoàn người tới rồi ở tạm sân cửa, Vương công công vội vàng đón ra tới: "Hoàng Hậu nương nương, ngài mới vừa đi nào? Hoàng Thượng vừa mới trở về chưa thấy được ngài, chính sai người khắp nơi tìm đâu! Ngài mau theo nô tài vào đi thôi!"
"Hoàng Thượng đã trở lại?" Bùi Ánh Tuyết đại hỉ, vội vàng gật đầu, "Hảo, ta hiện tại liền đi vào!" Liền vội cấp hướng trong đi, cũng chưa lo lắng phía sau Từ Minh Hiên.
Đãi nhân đi xa, Vương Toàn mới cười tủm tỉm đón nhận đi: "Từ đại nhân mấy ngày nay quá đến còn hảo? Hoàng Thượng hiện tại đã trở lại. Ngươi cần phải đi vào hướng Hoàng thượng thỉnh cái an?" Dịch thấy song ba.
"Không cần. Hoàng Thượng mới hồi, khẳng định là muốn trước nghỉ ngơi một phen. Chờ cái gì thời điểm Hoàng Thượng muốn gặp hạ quan, hạ quan lại đến bái kiến không muộn." Từ Minh Hiên vội nói, liền đối với hắn hành lễ, lặng yên lui ra.
Vương Toàn nhìn theo hắn thân ảnh đi xa, khóe môi lập tức gợi lên một mạt đắc ý cười.
Lại nói Bùi Ánh Tuyết. Nàng vội vàng trở lại trong viện, quả nhiên nghe được hoàng đế thư phòng truyền đến nói chuyện thanh. Đẩy cửa đi vào, liền thấy Cố Lí chính kích động ở cùng hắn nói cái gì.
Thấy nàng tới, Cố Lí vội vàng im miệng: "Hoàng Hậu nương nương tới, kia mạt tướng trước tiên lui hạ. Còn lại sự tình, mạt tướng sẽ tự viết ở sổ con thượng trình cấp Hoàng Thượng xem."
Hoàng đế nhàn nhạt ừ một tiếng, liền nhắm mắt lại không nói.
Cố Lí vội vàng lui ra, trước khi đi còn không quên đưa cho Bùi Ánh Tuyết một cái cổ vũ ánh mắt.
Nàng cũng thật là yêu cầu người cổ vũ cổ vũ. Rốt cuộc, nàng nhưng không sai quá vừa rồi hoàng đế kia lạnh lùng thoáng nhìn. Ánh mắt kia. Lạnh băng trung mang theo u oán, liền cùng một cây băng ve ti dường như, ở vô hình gian liền quấn lên nàng tâm, kêu nàng tiểu tâm can không tự chủ được loạn nhảy vài hạ.
"Hoàng Thượng ~" nàng vội vàng phóng mềm thanh âm kêu, chậm rãi đi qua đi.
Hoàng đế không rên một tiếng, nhắm mắt dưỡng thần trung.
Hắn còn ở sinh khí. Hơn nữa vẫn như cũ tức giận đến không nhẹ!
Bùi Ánh Tuyết phát hiện vấn đề này, tức khắc có chút dở khóc dở cười.
"Hoàng Thượng như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại? Hôm nay buổi sáng không phải mới truyền quay lại Thanh Khâu Quốc vương thất đầu hàng tin tức sao? Thần thiếp còn tưởng rằng ngài sớm nhất cũng muốn ngày mai mới có thể trở về đâu!" Nàng khô cằn không lời nói tìm lời nói.
Hoàng đế lập tức mí mắt một hiên. "Ngươi là ước gì trẫm tối nay trở về, có phải hay không?"
"Vô dụng sự!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu.
Hoàng đế hừ lạnh một tiếng, ánh mắt chậm rì rì quét về phía phía sau Tố Cẩm tay: "Ngươi trong tay lấy thứ gì?"
"Hồi Hoàng Thượng, đây là một phương khăn." Tố Cẩm vội nói.
"Lấy tới cấp trẫm nhìn xem!"
Tố Cẩm run lên, không dám vọng động. Bùi Ánh Tuyết trong lòng cũng lộp bộp một chút, chạy nhanh bồi cười nói: "Hoàng Thượng, này khăn là thần thiếp vừa rồi dùng quá, phía trên đều là dơ bẩn chi vật, không dám hoen ố tay của ngài. Ngài muốn nhìn nói, chờ thần thiếp gọi người rửa sạch sẽ lại lấy lại đây cho ngài xem đó là."
"Không quan hệ, trẫm không chê." Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói, lại đối Tố Cẩm quát, "Chạy nhanh lấy lại đây!"
Tố Cẩm lại run lên, cầu cứu nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ gật đầu —— cho hắn đi! Dù sao hôm nay là tránh không khỏi đi.
Tố Cẩm lúc này mới đem khăn tặng qua đi.
Hoàng đế cầm ở trong tay đánh giá một phen, tức khắc khóe môi liền gợi lên một mạt cười lạnh. "Hoàng hậu khi nào có bực này nhã hứng, cư nhiên ở khăn phía trên thêu một bụi phong lan? Trẫm nhớ rõ ngươi khăn phía trên giống nhau đều là thêu hàn mai đồ."
Lời này nàng nghe, như thế nào nghe thấy được một cổ chua lòm hương vị?
Bùi Ánh Tuyết phiết phiết môi, biết gia hỏa này khẳng định đã biết, liền thoải mái hào phóng nói: "Này phương khăn là Từ đại nhân. Vừa rồi thần thiếp muốn đi địa lao xem Trương Oánh, kết quả ai biết ngửi được mùi máu tươi cảm thấy khó chịu, phun ra đầy đất. Mất công Từ đại nhân đúng lúc đưa lên khăn cấp thần thiếp sát miệng. Thần thiếp nguyên bản là tính toán chờ rửa sạch sẽ đã kêu người cho hắn còn đi trở về, lại không nghĩ Hoàng Thượng đột nhiên đối này phương khăn nổi lên hứng thú. Không bằng, thần thiếp gọi người đi hỏi Từ đại nhân một tiếng, kêu hắn đem này phương khăn đưa cho Hoàng Thượng tính?"
"Trẫm chẳng lẽ còn thiếu khăn dùng không thành? Hà tất muốn người khác dùng qua?" Hoàng đế lập tức mặt trầm xuống, tùy tay đem khăn một ném.
Hảo tử bất tử, này khăn phiêu phiêu đãng đãng, gãi đúng chỗ ngứa rơi xuống Bùi Ánh Tuyết bên chân chậu than.
Nàng trơ mắt nhìn ngọn lửa liếm láp thượng kia một bụi phong lan, cũng nhanh chóng đem khăn cấp cắn nuốt đi vào, cũng không dám vọng động một chút.
Hoàng đế thấy, lại là làm bộ làm tịch kinh hô một tiếng: "Nha, vậy phải làm sao bây giờ? Trẫm không cẩn thận đem Từ ái khanh cấp hoàng hậu ngươi khăn ném vào chậu than đâu! Nếu không, trẫm kêu Vương Toàn hướng đi Từ ái khanh giải thích giải thích?"
Hắn dấm có thể lại rót nhiều một chút sao? Này âm dương quái khí dạng, kêu nàng hảo muốn đánh hắn!
Bùi Ánh Tuyết cắn răng cười nhạt: "Hoàng Thượng nói đùa, bất quá là một phương khăn, có cái gì cùng lắm thì? Thiêu liền thiêu đi, nói vậy Từ đại nhân cũng sẽ không liền thiếu này một phương khăn sử."
"Lời tuy nói như vậy, nhưng trẫm huỷ hoại hắn một phương khăn, đây là sự thật. Thiên tử phạm pháp, cùng thứ dân cùng tội. Dựa theo luật pháp, hỏng rồi người khác đồ vật vậy đến bồi! Bằng không, trẫm chẳng phải là muốn gánh vác ỷ thế hiếp người danh hào?" Hoàng đế nghiêm trang nói, liền cao giọng kêu gọi khởi Vương Toàn.
Vương Toàn vội vàng vào được. "Hoàng Thượng có gì phân phó?"
"Ngươi chạy nhanh đem trẫm khăn lấy ra mười khối còn không có dùng, cấp Từ ái khanh đưa đi, liền nói là trẫm đại hoàng hậu bồi cho hắn."
"Là, nô tài cái này đi."
Đem sự tình công đạo hảo, hoàng đế lại một bộ khiêm tốn bộ dáng hỏi: "Hoàng hậu, ngươi cảm thấy trẫm làm như vậy, Từ ái khanh sẽ không vừa lòng?"
"Vừa lòng, hắn nhất định vạn phần vừa lòng, đối Hoàng Thượng ngài vô cùng cảm kích." Bùi Ánh Tuyết cố nén trụ tưởng kéo xuống hắn này trương dối trá mặt nạ giả dục vọng, gằn từng chữ một.
Chương 252 Hoàng đế bệ hạ khúc mắc
"Có hoàng hậu những lời này, trẫm liền an tâm rồi."
Hoàng đế vừa lòng gật đầu, liền lại rũ xuống mi mắt lật xem tấu chương, không hề để ý tới nàng.
Bùi Ánh Tuyết lòng tràn đầy vô lực. Vội vàng đối Tố Cẩm nháy mắt ý bảo nàng rời đi, nàng chủ động da mặt dày đi vào hoàng đế bên người: "Hoàng Thượng hiện tại tâm tình hảo điểm không?"
"Trẫm tâm tình vẫn luôn thực hảo a! Hoàng hậu nơi nào nhìn ra trẫm tâm tình không hảo?" Hoàng đế lập tức liền nói, còn hướng nàng bài trừ một mạt so với khóc còn khó coi hơn cười.
"Thần thiếp từ vào cửa khởi liền đã nhìn ra." Bùi Ánh Tuyết lười đến cùng hắn lá mặt lá trái. Trực tiếp liền nói.
Hoàng đế lập tức kéo xuống mặt. "Ngươi nhìn lầm rồi."
"Thần thiếp xác định không có nhìn lầm." Bùi Ánh Tuyết nói, thân thủ điểm điểm hắn khóe miệng. "Này khóe miệng đều mau cong đến ngầm đi, Hoàng Thượng còn không thừa nhận ở sinh khí?"
Hoàng đế chạy nhanh chụp bay hắn không thành thật móng vuốt. "Nói chuyện liền nói lời nói, đừng động thủ động cước!"
Hắn không cho nàng động? Nàng còn lừa muốn động! Bùi Ánh Tuyết vội lại kéo lên hắn ống tay áo: "Hoàng Thượng mấy ngày này vất vả. Thần thiếp vẫn luôn đang nghe tiền tuyến chiến báo, biết được Hoàng Thượng dẫn người một đường thâm nhập Thanh Khâu Quốc vương đình, đem Thanh Khâu Quốc đánh đến hoa rơi nước chảy, thần thiếp trong lòng không biết cao hứng cỡ nào, mỗi ngày ban đêm đều mơ thấy Hoàng Thượng anh dũng giết địch tư thế oai hùng. Ngay cả trong bụng hài tử mỗi khi nghe được tin tức đều cao hứng đến không được, kia tiểu nắm tay cẳng chân múa may đến không biết có bao nhiêu hoan đâu!"
"Ngươi là mơ thấy trẫm bị Hiên Viên Mậu đánh đến chạy trối chết bộ dáng, ở vui sướng khi người gặp họa đi
?" Hoàng đế âm u nói.
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng trừu trừu. "Hoàng Thượng ngài yên tâm, ngày đó sự tình chỉ có chúng ta vài người thấy, đại gia khẳng định đều sẽ không nói đi ra ngoài, nói nữa. Ngài mấy ngày này biểu hiện không cũng thuyết minh ngài là một cái oai hùng đế vương sao? Một hai lần thất bại không tính cái gì, ngài đánh bại Thanh Khâu Quốc, đem Thanh Khâu Quốc nạp vào ta Phượng Tường Vương Triều bản đồ, đây mới là sách sử thượng muốn ghi lại việc quan trọng một bút. Đời sau con cháu nhìn đến nơi này, cũng nhất định sẽ lấy ngài vì vinh!"
"Ân, nhưng là này một bút cũng sẽ bị sử quan ký lục xuống dưới." Hoàng đế buồn bã nói.
Dù sao đây là hắn khúc mắc, hắn chính là không thể quên được! Vòng tới vòng lui cũng lách không ra cái này đề tài! Dịch thấy hắn mới.
Bùi Ánh Tuyết vô lực đỡ trán. "Hoàng Thượng, ngài có thể cùng thần thiếp hảo hảo trò chuyện sao?"
"Trẫm không phải ở cùng ngươi hảo hảo nói chuyện sao?"
Quỷ xả! Hắn rõ ràng chính là ở làm tiêu cực chống cự. Từ nàng vào cửa đến bây giờ, gia hỏa này còn liền cái con mắt cũng chưa cho nàng!
"Chúng ta nói như thế! Hoàng Thượng ngài vẫn luôn đối kia sự kiện nhớ mãi không quên, ngài rốt cuộc không thể quên được chính là ở chính mình tướng sĩ trước mặt ném mặt mũi, vẫn là cảm thấy chính mình đánh không thắng Hiên Viên Mậu, cuối cùng còn muốn dựa thần thiếp ra tay mới có thể hòa nhau một thành chuyện này làm ngài mặt mũi đại thương?"
Được nghe như vậy bén nhọn một phen lời nói, Hoàng đế bệ hạ sắc mặt liền càng khó nhìn.
"Ngươi đi ra ngoài." Hắn không chút khách khí nói.
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Hoàng Thượng ngươi nói cái gì?"
"Đi ra ngoài. Trẫm còn có rất nhiều chuyện quan trọng muốn làm. Không rảnh cùng ngươi nói này đó đồ vô dụng." Hoàng đế bệ hạ lạnh lùng nói.
Vô dụng ngươi muội a! Nàng rõ ràng là ở cùng hắn nói chính sự!
"Hoàng Thượng......"
"Người tới! Người tới!" Nàng mới mở miệng, hoàng đế lập tức liền đối ngoại hô lớn lên.
Tố Cẩm chạy nhanh vào được. Hoàng đế liền nói: "Hoàng hậu tháng lớn, các ngươi như thế nào còn nhậm nàng khắp nơi chạy loạn? Chạy nhanh đỡ nàng trở về nghỉ ngơi, hảo sinh hầu hạ. Nếu là lại làm trẫm nhìn đến các ngươi không hảo sinh hầu hạ, trẫm duy các ngươi là hỏi!"
Tố Cẩm chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết lặng lẽ phiên cái xem thường. "Cái này không liên quan bọn họ sự, là thần thiếp chính mình muốn ra tới."
"Kia cũng không được! Ngươi không đem chính mình thân mình đương hồi sự, chẳng lẽ cũng không màng trẫm nhi tử sao? Trẫm đợi 5 năm mới chờ tới đứa con trai này, một khi ra bất luận cái gì sơ xuất, trẫm nhất định không tha cho ngươi!" Hoàng đế bệ hạ hùng hổ quát. Phục lại đối Tố Cẩm hung tợn uy hiếp. "Còn không chạy nhanh đem hoàng hậu đỡ đi xuống nghỉ ngơi! Trẫm hoàng tử một khi có cái không tốt, vậy đều là các ngươi sai!"
"Là, nô tỳ cái này đi!" Tố Cẩm bị hắn âm lãnh gương mặt sợ tới mức không được, vội vàng tiểu chạy bộ đến Bùi Ánh Tuyết bên người, "Nương nương......"
"Là, thần thiếp cáo lui." Bùi Ánh Tuyết là vô lực, chỉ phải khuất thân hành lễ, liền đỡ Tố Cẩm tay lui xuống.
"Nương nương, Hoàng Thượng hắn đây là làm sao vậy? Như thế nào biểu hiện đến kích động như vậy, chúng ta không phải đánh thắng trận sao? Nhưng vì cái gì nô tỳ cảm thấy hắn như vậy táo bạo, tựa hồ thực không cao hứng đâu!" Ra sân, Tố Cẩm liền nhịn không được nhỏ giọng nói.
"Hắn đây là ở cùng chính mình không qua được đâu! Cũng cùng ta không qua được." Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nói.
"Hoàng Thượng cùng nương nương ngài có cái gì không qua được? Rõ ràng phía trước nửa tháng ngài không hề nơi này, Hoàng Thượng đối ngài quan tâm thật sự, mỗi ngày đều ở cùng thường tướng quân bọn họ thương nghị như thế nào đem ngài cấp cứu trở về tới. Ngày đó buổi tối. Mắt thấy Trương Oánh phải đối ngài xuống tay, Hoàng Thượng gấp đến độ thiếu chút nữa đều từ trên thành lâu nhảy xuống đi! Lại sau lại, Thanh Khâu Quốc hoàng đế đem ngài bắt đi, Hoàng Thượng càng là không nói hai lời mang theo người liền đuổi theo. Này từng cọc từng cái đều có thể thấy được Hoàng Thượng đối ngài yêu thương. Càng đừng nói kia thiên nô tì đuổi tới thời điểm, chính là nhìn đến Hoàng Thượng chính đem ngài cấp ôm vào trong ngực đâu! Ánh mắt kia, nô tỳ ở một bên nhìn tâm đều mau hóa!"
A?
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Ngươi không phải nói, ngươi ngày đó đi thời điểm ta đang nằm trên mặt đất sao?"
"Đó là sau lại sự. Ngay từ đầu nô tỳ đi thời điểm, Hoàng Thượng là ôm ngài. Thẳng đến nô tỳ tới rồi, Hoàng Thượng mới đem ngài cấp buông, còn báo cho nô tỳ không cần đem chuyện này nói cho ngài. Cho nên nô tỳ liền......"
Ách......
Bùi Ánh Tuyết lại một trận vô lực.
Hắn đối nàng hảo, việc này có cái gì khó có thể mở miệng? Thật không biết gia hỏa này rốt cuộc ở lăn lộn chút cái gì.
"Tính, mặc kệ! Hắn không nghĩ lý ta, ta cũng mặc kệ hắn, ta đỉnh đầu còn một đống sự phải làm đâu!"
"Nương nương, ngài đừng như vậy a! Hoàng Thượng kỳ thật trong lòng thực quan tâm ngài, hắn hiện tại sở dĩ như vậy sinh khí, vẫn là bởi vì ngài đêm giao thừa không từ mà biệt đi!" Tố Cẩm vội nói.
Bùi Ánh Tuyết ngực lại hung hăng co rụt lại.
"Kia sự kiện, hắn hiện tại hẳn là đã đoán ra nguyên do đi?"
"Đoán được là một chuyện, muốn tiếp thu sự thật này, kia lại là một chuyện khác." Tố Cẩm nói.
Bùi Ánh Tuyết tâm tức khắc cũng đi xuống trầm trầm.
"Ngươi nói được không sai. Chuyện này ta đích xác làm được không đúng. Hắn...... Tính, đi về trước đi! Trước làm ta hảo hảo ngẫm lại."
----
"Hoàng Thượng, thỉnh dùng tổ yến cháo."
Vương Toàn đem một trản tổ yến cháo đưa lên. Hoàng đế gật gật đầu, thong thả ung dung ăn lên.
Thừa dịp hắn ăn cơm không đương, Vương Toàn nhỏ giọng nói: "Mấy ngày này Hoàng Thượng thật là vất vả. Mỗi ngày đều vội vàng xử trí này đó chiến hậu công việc, còn có Thanh Khâu Quốc những cái đó vương tộc tù binh an trí vấn đề. Tính lên, ngài đều có bốn năm ngày đều không có hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Hiện tại mắt thấy sự tình đều lý đến không sai biệt lắm, ngài sao không đem đồ vật đều giao cho phía dưới đi làm, chính mình hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi?"
Hoàng đế nhướng mày. "Có nói cái gì, ngươi nói thẳng, thiếu quanh co lòng vòng."
Vương Toàn liền bài trừ vẻ mặt nịnh nọt cười: "Lại bị Hoàng Thượng phát hiện. Một khi đã như vậy, kia nô tài không thiếu được thành thật công đạo. Kỳ thật việc này là Hoàng Hậu nương nương......"
Hoàng đế cầm chén muỗng tay lập tức bất động.
Vương Toàn chột dạ đem đầu rũ rũ. "Hoàng Hậu nương nương mấy ngày này vẫn luôn ở phái người hướng bên này hỏi thăm Hoàng Thượng ngài trạng huống, biết được ngài vội đến độ ăn không ngon ngủ không tốt, Hoàng Hậu nương nương thập phần lo lắng, riêng sai người nấu này một chén tổ yến cháo đưa tới cho ngài dùng."
Hoàng đế nhìn xem trong tay đựng đầy nửa chén tổ yến cháo ngọc chén, lập tức đem chén muỗng buông xuống.
Vương Toàn run run một chút, vẫn là căng da đầu nói: "Còn có, Hoàng Hậu nương nương mới vừa rồi gọi người tới truyền lời, nói nàng gọi người chuẩn bị rất nhiều Hoàng Thượng ngài thích ăn đồ ăn, còn chỉ huy người làm mấy lung món điểm tâm ngọt, liền chờ ngài buổi tối qua đi dùng bữa đâu!"
"Ai nói trẫm thích ăn món điểm tâm ngọt? Trẫm đối kia trương ngọt nị nị đồ vật trước nay liền không có hứng thú!" Hoàng đế lập tức xụ mặt gầm lên.
"Là là là, Hoàng Thượng ngài là không yêu ăn món điểm tâm ngọt, cái này nô tài biết, Hoàng Hậu nương nương trong lòng cũng minh bạch. Làm cái này điểm tâm bất quá là Hoàng Hậu nương nương tâm huyết dâng trào, không có khác ý tứ." Vương Toàn vội nói, hoàng đế sắc mặt lúc này mới đẹp một chút.
"Như vậy, hôm nay buổi tối, Hoàng Hậu nương nương bên kia......"
"Không đi!" Hoàng đế chém đinh chặt sắt cự tuyệt.
"Hoàng Thượng thật không đi? Hoàng Hậu nương nương mấy ngày nay lại đây thỉnh an cũng bị ngài cấp ngăn ở bên ngoài, lại nói tiếp nàng đều đã năm ngày không có nhìn thấy ngài đâu!"
"Thì tính sao? Dù sao nàng trong lòng lại không có trẫm, có thấy hay không, có cái gì hai dạng khác biệt? Không cần xem nàng ở trẫm trước mặt làm bộ làm tịch, trẫm trong lòng ngược lại càng thoải mái!" Hoàng đế tức giận nói. Cuối cùng, lại sâu kín nói câu, "Cái kia kẻ lừa đảo!"
Vương Toàn hảo sinh bất đắc dĩ. "Là, nô tài đã biết, nô tài cái này hướng đi Hoàng Hậu nương nương hồi phục."
"Ân." Hoàng đế gật gật đầu, liền lại một đầu chui vào tấu chương bên trong.
Chỉ là, trước mắt tấu chương thượng câu chữ lại như là dài quá chân dường như, không ngừng nơi nơi lộn xộn, kêu hắn đều thấy không rõ lắm. Hắn càng thêm tâm phiền ý loạn, thiếu chút nữa tưởng đem tấu chương cấp ném!
Lúc này, lẫn nhau nghe bên ngoài một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên.
"Hoàng Thượng!" Tố Cẩm đột nhiên xông vào, không đợi hắn quát lớn liền khóc lóc nói, "Hoàng Thượng, ngài mau đi xem một chút Hoàng Hậu nương nương đi! Nàng hôm nay phun đến thật là lợi hại! Buổi sáng ăn về điểm này đồ vật tất cả đều nhổ ra, hiện tại người đã ngất đi rồi!"
Hoàng đế sắc mặt biến đổi, nhưng xuất khẩu thanh âm vẫn như cũ lạnh lùng: "Nôn nghén không phải mỗi cái mang thai người đều nhất định phải đi qua giai đoạn sao, có cái gì đại kinh tiểu quái?"
"Nếu chỉ là tầm thường nôn nghén, đích xác không đáng đại kinh tiểu quái, chính là Hoàng Hậu nương nương nàng...... Từ ngày đó tại địa lao bên ngoài phun ra sau, Hoàng Hậu nương nương mấy ngày nay liền mỗi ngày phun, ăn cái gì phun cái gì, không ăn cái gì cũng phun. Mới mấy ngày thời gian, người liền gầy đến cởi hình, hôm nay càng là đem mật đều cấp nhổ ra! Vừa rồi nô tỳ uy nàng ăn một chén tổ yến cháo, không nghĩ tới cháo mới xuống bụng, Hoàng Hậu nương nương liền lại phun ra! Lần này phun đến trời đất tối tăm, người lại là trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh! Tống thái y lại đây bắt mạch, chỉ nói Hoàng Hậu nương nương là ưu tư quá nặng, thương tới rồi tì vị, cho nên mới sẽ muốn ăn không phấn chấn, không được nôn mửa. Trường này đi xuống, không chỉ có đối chính mình thân mình có hại, trong bụng tiểu hoàng tử cũng sẽ đã chịu cực đại ảnh hưởng. Hiện tại nương nương đều đã mang thai mau bảy tháng, lúc này phát sinh chuyện như vậy, đó là cực đại bất lợi a! Nô tỳ thật sự là không có khác biện pháp, mới nghĩ đến cầu Hoàng Thượng. Cầu xin Hoàng Thượng ngài xem ở tiểu hoàng tử phân thượng, đi xem Hoàng Hậu nương nương đi!" Tố Cẩm khóc lóc nói, liền trên mặt đất phanh phanh phanh bắt đầu dập đầu.
Hoàng đế lúc này sắc mặt đã là âm trầm vô cùng.
"Nếu tình huống như vậy nghiêm trọng, ngươi như thế nào không nói sớm?" Liền vội vàng đứng dậy, đi nhanh triều Bùi Ánh Tuyết chỗ ở mà đi.
Hắn vội vàng bước vào trong phòng, quả nhiên ngửi được một cổ gay mũi hương vị từ bên trong dật ra, còn có thể nghe được Bùi Ánh Tuyết gian nan nôn mửa thanh âm.
Vòng qua bình phong, hắn đạp bộ đi vào, thoáng chốc kinh động mãn nhà ở người.
"Gặp qua Hoàng Thượng!" Tố tâm đám người chạy nhanh muốn quỳ xuống hành lễ.
Hoàng đế bàn tay vung lên. "Đều đi xuống đi!" Liền bước nhanh đi đến Bùi Ánh Tuyết trước mặt.
Chỉ thấy nữ nhân này hiện tại nằm ở trên giường, một khuôn mặt phiếm vàng như nến, ánh mắt tan rã, thở hồng hộc, trên trán dày đặc một tầng mồ hôi lạnh, nghiễm nhiên một bộ muốn chết không sống bộ dáng.
Hắn ngực một nắm, phía trước những cái đó không thoải mái đều tan thành mây khói.
"Đều đã như vậy, ngươi vì cái gì cũng không gọi người đi báo cho trẫm một tiếng?"
Bùi Ánh Tuyết nhìn đến hắn xuất hiện, cũng hoảng sợ: "Hoàng Thượng như thế nào lúc này lại đây? Ngài không phải ở vội sao?"
"Không phải ngươi kêu Tố Cẩm đi thỉnh trẫm lại đây sao?" Hoàng đế lạnh băng băng nói.
"Tố Cẩm?" Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, chợt xì một tiếng phun bật cười.
Hoàng đế mặt trầm xuống. "Ngươi cười cái gì?"
"Ta cười, Hoàng Thượng ngươi bị lừa!"
Hoàng đế trong đầu linh quang vừa hiện, lập tức minh bạch!
Vì thế, hắn đứng dậy muốn đi. Nhưng Bùi Ánh Tuyết như thế nào chịu phóng?
Nàng nhanh chóng quyết định, một phen giữ chặt hắn tay. "Hoàng Thượng nếu là tới xem thần thiếp, như thế nào lời nói chưa nói hai câu muốn đi? Ngài chẳng lẽ liền không quan tâm thần thiếp trạng huống sao?"
"Trẫm xem ngươi còn có tâm tình nói giỡn, đó chính là không có việc gì." Hoàng đế lạnh lạnh nói.
"Kia nếu Hoàng Thượng ngài nghe xong Tố Cẩm cách nói là có thể vội vàng tới rồi xem thần thiếp, nói cách khác, kỳ thật Hoàng Thượng ngài trong lòng vẫn là thực quan tâm thần thiếp!" Bùi Ánh Tuyết cũng cười nói.
Hoàng đế ánh mắt lóe lóe.
"Nói hươu nói vượn!"
"Phải không? Vậy được rồi, coi như thần thiếp là nói hươu nói vượn hảo. Chỉ là Hoàng Thượng, liên tiếp mấy ngày đều không thấy ngài, thần thiếp trong lòng thực sự có vài phần tưởng niệm ngài đâu, trong bụng hài tử cũng là. Hiện tại ngài tới thần thiếp, thần thiếp thật là cao hứng. Ngài liền không cần đi rồi, lưu lại lại bồi thần thiếp nói nói mấy câu, được không?"
Hoàng đế vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó.
"Ai tin ngươi nói? Ngươi nhất sẽ nói hươu nói vượn!" Hắn lạnh lùng nói, "Ngươi cái này kẻ lừa đảo!"
Chương 253 phu thê hòa hảo
Bùi Ánh Tuyết vô lực đỡ trán. "Hoàng Thượng, ngươi một cái nam tử hán đại trượng phu, tâm nhãn như thế nào liền như vậy tiểu? Này đều qua đi bao lâu sự!"
"Rõ ràng còn một tháng cũng chưa đến!" Hoàng đế nghĩa chính từ nghiêm phản bác.
Nha, đúng vậy! Giống như thời gian là còn không có qua đi một tháng đâu, nhưng vì cái gì nàng lại cảm thấy kia từng cọc từng cái đều phảng phất đời trước phát sinh thời điểm, đều đã ly nàng như vậy xa xôi?
Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt. Chạy nhanh giơ lên lấy lòng cười: "Thần thiếp sai rồi, là thần thiếp nghĩ sai rồi. Nếu sự tình còn không có qua đi một tháng. Kia đích xác còn rất mới mẻ, Hoàng Thượng ngài hẳn là sinh khí, ngài cứ việc sinh khí, đây đều là ngài nên làm!"
Cái gì kêu hẳn là sinh khí? Cái gì kêu cứ việc sinh khí? Chẳng lẽ ở trong mắt nàng, hắn chính là như vậy bụng dạ hẹp hòi người sao?
Hoàng đế rất muốn sinh khí. Nhưng trong lòng lại sớm đã bị nàng như vậy một phen không đâu vào đâu nói cấp làm cho muốn cười không thể cười.
Hắn liều mạng xụ mặt quát lớn nói: "Nghe một chút ngươi đều nói chút nói cái gì! Trẫm nhi tử ở ngươi trong bụng cũng không biết mỗi ngày đều nghe chính là chút thứ gì, ngươi nhưng đừng đem hắn cấp dạy hư!"
"Hoàng Thượng nếu là lo lắng thần thiếp đem hắn dạy hư, kia ngài liền mỗi ngày tới hỗ trợ giáo a!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng liền nói.
"Hảo."
A?
Giọng nói mới lạc, không nghĩ Hoàng đế bệ hạ liền sảng khoái ứng, gọi được Bùi Ánh Tuyết hảo một hồi kinh ngạc.
Xem nàng này ngu si bộ dáng, hoàng đế rốt cuộc cảm thấy tìm về điểm bãi, liền âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đừng nghĩ nhiều. Trẫm đều là vì trẫm nhi tử, cùng ngươi không nhiều ít quan hệ."
"Là. Thần thiếp đã biết!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ đáp, "Như vậy Hoàng Thượng, ngài đêm nay có không lưu tại thần thiếp nơi này cùng thần thiếp...... Không, cùng ngài nhi tử xài chung bữa tối?"
"Ngươi không phải nói, những cái đó đều là Tố Cẩm lừa trẫm sao?" Hoàng đế nhướng mày.
"Thần thiếp chỉ nói phía sau những cái đó là nàng quỷ xả, phía trước những cái đó lại không phải." Bùi Ánh Tuyết nói.
Hoàng đế tức khắc mặt lộ vẻ một tia ý cười: "Nếu hoàng hậu kiên trì giữ lại, kia trẫm không thiếu được muốn ở chỗ này dùng một đốn bữa tối. Bất quá ngươi phân phó đi xuống, gọi bọn hắn đừng làm quá nhiều đồ ăn, trẫm vội vàng đâu, đỉnh đầu còn nhiều sự tình muốn xử lý."
"Là, thần thiếp đã biết. Bất quá, thần thiếp gần nhất mấy ngày đặc biệt thích ăn món điểm tâm ngọt. Cho nên riêng gọi người làm mấy phân, cái này không thể cắt giảm đi xuống, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ lỗi." Bùi Ánh Tuyết liên tục gật đầu.
"Nếu hoàng hậu như vậy cường lực yêu cầu, trẫm cũng không hảo phất ngươi ý nguyện. Vậy làm cho bọn họ thượng một chút đi!" Hoàng đế hảo một bộ khó xử biểu tình.
"Kia thần thiếp liền đa tạ Hoàng Thượng!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng vui mừng nói, trong lòng lại thật dài thở dài —— vị này Hoàng đế bệ hạ như thế nào so trước kia nhà mẹ đẻ khó nhất triền tiểu cháu trai còn khó đối phó? Dịch mương cộng hào.
Nàng sờ sờ bụng, trong lòng âm thầm đối bên trong tiểu gia hỏa nói: "Hài tử, ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng cha ngươi một cái tính tình. Một cái hắn cũng đã đủ làm ta đau đầu, nếu là lại thêm một cái ngươi...... Kia cuộc sống này liền vô pháp qua!"
Nhưng mà, đúng là sợ cái gì liền tới cái gì. Rất nhiều năm sau, nghe tới trong triều trên dưới sôi nổi đại tán Thái tử có thánh thượng chi phong khi. Bùi Ánh Tuyết mặt ngoài cười đến vẻ mặt có chung vinh dự, nhưng chờ xoay người sang chỗ khác, nàng liền thiếu chút nữa khóc thành cẩu!
Này đối phụ tử quả thực chính là nàng khắc tinh, phụ tử hai từ nhỏ chính là tới tra tấn nàng a!
Bữa tối thập phần, Hoàng đế bệ hạ quả nhiên đối trên bàn mấy đĩa thơm ngọt phác mũi món điểm tâm ngọt làm như không thấy. Nếu không phải Bùi Ánh Tuyết chết sống quấn lấy hắn muốn hắn bồi nàng ăn thượng một chút, hắn là khẳng định sẽ không cố mà làm giúp nàng giải quyết rớt trong đó một nửa. Sau khi ăn xong, Bùi Ánh Tuyết lại nương trong bụng tiểu gia hỏa đem hắn cấp giữ lại, vậy càng là thuận lý thành chương.
Ngày hôm sau, toàn quân trên dưới liền đều biết —— Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương hòa hảo như lúc ban đầu!
Từ Minh Hiên biết tin tức này thời điểm, hắn đối diện trước mặt một chồng điệp đến chỉnh chỉnh tề tề khăn phát ngốc.
"Rốt cuộc hòa hảo như lúc ban đầu sao? Đó là hẳn là. Nàng như vậy thông minh nha đầu, làm sao không biết như thế nào bắt lấy hắn tâm? Hiện tại bọn họ phu thê hòa thuận, đây là chuyện tốt. Đối nàng hảo, đối ta càng tốt, đối thiên hạ bá tánh càng là tốt hơn thêm hảo...... Hảo a!"
Một tiếng sâu kín thở dài qua đi. Hắn đem khăn đều cấp thu vào một phương tử đàn điêu chế tiểu xảo tráp.
Đem tráp phóng hảo, liền thấy rèm cửa một hiên, Cố Lí bước đi tiến vào.
"Từ đại nhân, lao nữ nhân kia mắt thấy lại không được. Hiện tại nàng còn ồn ào muốn gặp Hoàng Hậu nương nương, ngươi nói chúng ta là làm nàng thấy vẫn là không cho nàng thấy cho thỏa đáng?"
"Cố Công tử lại đi gặp nàng?" Từ Minh Hiên nhíu mày.
"Từ đại nhân ngươi đừng hiểu lầm! Ta lần này cũng không phải là đi thương hương tiếc ngọc, ta chỉ là muốn hỏi một chút nàng vì cái gì muốn như vậy hại ta cùng ta nương, hỏi một chút nàng rốt cuộc lớn lên là một viên cái dạng gì tâm, vì cái gì có thể nghĩ ra như vậy nhiều ác độc biện pháp tới hãm hại chúng ta! Còn có Trương gia, Trần gia người cũng đều đi. Đúng rồi, hiện tại Trương gia, Trần gia, Đồng gia đều đã nói khai, đại gia mới biết được bọn họ đều là chịu nữ nhân này lừa bịp, liền biến chiến tranh thành tơ lụa, Trần gia người đã quyết định muốn chính thức đi Trương gia hạ sính, muốn đem trương nhị tiểu thư cưới trở về làm nhà mình đứng đứng đắn đắn tức phụ đâu!" Cố Lí chạy nhanh xua tay giải thích.
"Phải không? Kia nhưng thật ra chuyện tốt một cọc." Từ Minh Hiên khóe miệng kéo ra một mạt nhàn nhạt cười, "Như vậy các ngươi hỏi nàng hỏi ra cái gì kết quả không?"
"Nếu là có, ta liền sẽ không tới tìm ngươi!" Cố Lí tức khắc bả vai một suy sụp, "Nữ nhân kia điên rồi. Mặc kệ chúng ta như thế nào đánh nàng mắng nàng, nàng đều không có phản ứng, liền sẽ ồn ào muốn gặp Hoàng Hậu nương nương, muốn Hoàng Hậu nương nương đi thiếu nàng còn cho nàng! Nàng còn không dừng tìm đồ vật tự mình hại mình, tùy tay bắt lấy cái gì liền hướng trên người thọc, điên điên khùng khùng, quả thực dọa chết người!"
"Điên rồi? Kia nhưng thật ra có điểm ý tứ." Từ Minh Hiên ánh mắt hơi lóe, "Chuyện này, ta cảm thấy Cố Công tử ngươi vẫn là chạy nhanh đi báo cho Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương một tiếng. Bọn họ nói vậy còn có chút lời nói muốn cùng người này nói."
"Từ đại nhân ngươi không đi? Hoàng Thượng không phải đem nàng giao cho ngươi trông giữ sao?"
"Ta hiện tại không thể đi. Đi, đó chính là tự tìm tử lộ a!" Từ Minh Hiên cười khổ thở dài.
Cố Lí khó hiểu. "Muốn chết cũng là nữ nhân kia chết, cùng ngươi có cái gì quan hệ? Nàng bị ta sống bắt thời điểm cũng đã chỉ còn lại có một hơi, nếu không phải ngươi kiệt lực bảo trụ hắn một cái mạng nhỏ, nàng đã sớm hồn phi phách tán!"
"Lời nói không phải nói như vậy. Kỳ thật...... Ai tính, dù sao nói ngươi cũng không rõ. Ngươi chỉ để ý đi đem sự tình nói cho Hoàng Thượng, đúng rồi, chọn Hoàng Hậu nương nương cũng ở thời điểm nói. Nhớ kỹ, ngàn vạn không cần nhắc tới ta, chỉ nói ta mấy ngày này đều ở sửa sang lại Thanh Khâu Quốc quốc khố đồ vật, vội đạt được thân thiếu phương pháp, đều đã hồi lâu không để ý đến nàng. Hiểu chưa?"
"Nói thật, ta không lớn minh bạch." Cố Lí lắc đầu, "Bất quá, các ngươi này đó người thông minh đi, liền mê chơi loại này vân sơn vụ nhiễu xiếc. Ta không hiểu, cũng liền lười đến lại cưỡng bức chính mình đi đã hiểu. Ta cảm thấy ta còn là cùng trong quân những cái đó thô hán tử chơi thân. Bất quá ngươi yên tâm, ngươi nói ta sẽ dẫn cấp hoàng đế cữu cữu!"
"Vậy đa tạ." Từ Minh Hiên hướng hắn cảm kích cười.
"Không cần cảm tạ, tính lên ngươi vẫn là ta ân nhân cứu mạng đâu!" Cố Lí không để bụng cười, liền đi tìm hoàng đế truyền lời đi.
Biết được Trương Oánh hiện trạng, hoàng đế khó khăn đẹp một ít trên mặt lại bịt kín một tầng u ám.
Hiện tại, lại đến phiên Bùi Ánh Tuyết trong lòng chua lòm.
"Hoàng Thượng muốn gặp nàng sao? Nếu tưởng nói, thần thiếp không ngại bồi ngài đi gặp nàng vừa thấy."
"Hảo." Hoàng đế nghe vậy, lập tức liền gật đầu.
Chương 254 chỉ ngăn với thích
Hắn cư nhiên còn đem đầu điểm đến đi xuống! Có thể thấy được hắn là thiệt tình thực lòng muốn gặp nữ nhân kia đâu!
Bùi Ánh Tuyết thiếu chút nữa khí tạc!
"Hảo a! Nếu Hoàng Thượng muốn gặp, kia thần thiếp cái này kêu người thu thập, chúng ta lập tức liền đi địa lao thấy nàng! Lại nói tiếp, vốn dĩ lần trước thần thiếp nên đi xem nàng. Đều là trong bụng tiểu gia hỏa tác quái, làm ta trở về lúc sau đều thiếu chút nữa đã quên còn có một cái nàng tại địa lao chờ thần thiếp! Lại nói tiếp, này thật đúng là thần thiếp sai đâu!"
Âm dương quái khí lời nói. Nghe được Hoàng đế bệ hạ khóe miệng hơi hơi thượng kiều. Dịch mương kẹp khiêng.
Tố Cẩm nghe xong, chạy nhanh liền quỳ xuống mà đi: "Nương nương. Trăm triệu không thể a! Ngài đã quên ngài lần trước đi địa lao phun thành cái dạng gì sao? Ngài hiện tại còn vẫn luôn ở phun đâu, nơi đó là trăm triệu đi không được. Nếu là ngài trong bụng tiểu hoàng tử bởi vì nàng có cái tốt xấu, thật là như thế nào cho phải?"
"Không có việc gì, lần này có Hoàng Thượng ở, bổn cung tin tưởng bổn cung sẽ không có việc gì." Bùi Ánh Tuyết lập tức liền nói.
"Kia cũng không được a nương nương! Nô tỳ chính là không yên lòng ngài!"
......
Này đối chủ tớ hai hãy còn kêu đến vui vẻ, nhưng kêu hoàng đế liều mạng mới banh trụ trên mặt biểu tình.
"Thôi, trẫm biết ngươi hiện tại nghe không được những cái đó kỳ quái mùi vị, ngươi liền không cần theo trẫm một đạo đi địa lao. Trẫm gọi người đem nàng cấp xách ra tới chính là."
Kia cùng đi vào xem nàng có cái gì hai dạng khác biệt?
Bùi Ánh Tuyết mếu máo. "Hoàng Thượng nếu đều đã quyết định, vậy như vậy làm đi!"
"Ân, kia trẫm cái này kêu người đi chuẩn bị chuẩn bị." Hoàng đế lập tức gật đầu, liền đem Vương Toàn cấp kêu lại đây, đem sự tình cấp phân phó đi xuống.
Hắn thật đúng là đủ cấp khó dằn nổi! Nàng vừa mới đem nói xuất khẩu đâu!
Bùi Ánh Tuyết dạ dày lại một trận ghen tuông quay cuồng. Vội vàng liền xoay đầu: "Hoàng Thượng, thần thiếp thân thể không khoẻ, đi về trước nằm nằm. Ngài nếu muốn gặp nàng, vậy đi gặp đi! Thần thiếp liền không đã quấy rầy các ngươi gặp lại."
Dứt lời, cũng mặc kệ hoàng đế cái gì phản ứng, liền thẳng nhấc chân liền đi.
Nàng trở về nội thất, mặt dựa bạch tường nằm nghiêng, trong lòng nghĩ như thế nào như thế nào không được tự nhiên.
Chính mình đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ nói...... Đây là trong truyền thuyết ghen? Chua chua xót sáp, tựa hồ là có điểm lúc trước niên thiếu vô tri khi nhìn đến biểu ca cùng Trần Khỉ La vừa nói vừa cười thời điểm cảm giác —— không đúng, cảm giác này so với lúc trước còn muốn tinh thuần rất nhiều!
Cho nên nói, nàng là thật sự ghen tị?
Ý thức được sự thật này, Bùi Ánh Tuyết trong lòng mạc danh có chút sợ hãi.
Vậy phải làm sao bây giờ mới hảo? Nàng cùng hoàng đế...... Nàng như thế nào liền...... Đâu?
Sau lưng vang lên thấp thấp tiếng bước chân. Ở nàng phía sau dừng. Nàng tưởng Tố Cẩm lại đây đưa trà, liền vẫy vẫy tay: "Ngươi đi ra ngoài đi, làm ta một người yên lặng một chút."
Bước chân dừng một chút, ngay sau đó nàng liền nhận thấy được dưới thân đệm giường đi xuống thật sâu hãm đi xuống.
Ngay sau đó, một con hữu lực cánh tay hoàn thượng nàng vòng eo, bàn tay dừng ở nàng tròn vo trên bụng. Kia mu bàn tay thượng bởi vì biên quan lạnh thấu xương gió lạnh tàn sát bừa bãi mà lưu lại đạo đạo ấn ký rõ ràng có thể thấy được.
"Ghen tị?" Một trận ấm áp hơi thở từ sau lưng xuy phất mà đến, dừng ở nàng vành tai thượng, dẫn phát một trận ngứa ý.
Bùi Ánh Tuyết cắn răng cố nén trụ. "Không có."
"Khẩu thị tâm phi."
Bùi Ánh Tuyết trong lòng ủy khuất đến không được. "Nói không có chính là không có! Hoàng Thượng ngươi đừng nói hươu nói vượn hủy người danh dự!"
Hoàng Thượng tức khắc đem vùi đầu ở nàng cần cổ rầu rĩ nở nụ cười.
"Danh dự? Ngươi là trẫm hoàng hậu, còn cùng trẫm nói chuyện gì danh dự?"
"Liền phải nói liền phải nói! Đừng tưởng rằng ngươi là hoàng đế, ngươi là có thể thuận miệng nói bậy!" Bùi Ánh Tuyết cắn răng một cái. Dứt khoát rải khởi bát tới.
Lại nói tiếp, nàng đều đã lâu không có này
Sao làm càn la lối khóc lóc qua. Hôm nay như vậy ngẫu hứng phát tác một chút, đột nhiên cảm thấy toàn thân mỗi một cái lỗ chân lông đều thoải mái tới rồi cực hạn, nàng hảo tưởng tái hảo hảo vải lên một phen bát!
Mà hoàng đế bị nàng này tùy hứng phản ứng khiếp sợ. Ngay sau đó, hắn toàn bộ thân thể đều bắt đầu cười đến phát run.
Bùi Ánh Tuyết trong lòng hảo một trận khó chịu. Đang muốn đẩy khai hắn, không nghĩ hoàng đế chủ động mở miệng nói: "Hảo đi, nếu ngươi không có danh dự, kia trẫm dứt khoát cũng đem trẫm danh dự ném tính. Trẫm có một việc, đã sớm tưởng nói cho ngươi, hôm nay thừa dịp cơ hội này vừa lúc cùng ngươi nói cái minh bạch, cũng đỡ phải ngươi lại miên man suy nghĩ."
"Hoàng Thượng nói đùa, thần thiếp chưa bao giờ miên man suy nghĩ quá." Bùi Ánh Tuyết không vui nói.
"Nhớ năm đó, trẫm là thiệt tình thích quá nàng, cũng đáp ứng quá nàng muốn cùng nàng nhất sinh nhất thế hai người. Nắm tay đầu bạc đến lão."
Thấp thấp thanh âm lọt vào tai, liền phảng phất một phen lợi kiếm đâm vào nàng ngực, đau đến nàng nhịn không được quyền khẩn thân mình.
"Là như thế này sao? Tưởng cũng là, Hoàng Thượng ngươi lúc trước thật đúng là thủ nàng một cái qua 5 năm đâu!"
Nàng từ xuân tâm manh động bắt đầu liền ảo tưởng nhất sinh nhất thế hai người, quả thực có người thực hiện, lại còn có là cam tâm tình nguyện làm được như thế. Nhưng chỉ tiếc, không phải nàng!
Trương Oánh nói nàng ghen ghét nàng, kỳ thật chính mình lại làm sao không ghen ghét nàng? Nàng chính là có được một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh hắn 5 năm. Kia 5 năm thời gian, hai người bọn họ phụ xướng phu tùy, nắm tay đồng tiến, quả thực chính là thành Lạc Dương mỗi người ca ngợi thần tiên quyến lữ. Cho tới bây giờ, nàng còn có thể ngẫu nhiên nghe được trong cung người ta nói khởi năm đó vẫn là quận vương Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương ân ái chuyện xưa.
"Xem ngươi, lại nghĩ sai rồi đi? Trẫm lời nói đều còn chưa nói xong đâu!" Hoàng đế lập tức liền nói, chỉ là kia ngôn ngữ vui mừng như thế nào đều che lấp không được.
Bùi Ánh Tuyết nhấp nhấp môi, liền không nói.
Hoàng đế hít một hơi thật sâu, mới nặng nề nói: "Lúc trước nhận thức nàng, trẫm chỉ cảm thấy trên đời như thế nào sẽ có như vậy kỳ diệu nữ tử? Thông minh, linh hoạt, kiến thức hơn người, cách nói năng bất phàm, đặc biệt tâm tư tầm mắt đều so trước mắt người cao hơn không biết nhiều ít đi. Mỗi khi cùng nàng nói thượng một phen lời nói, trẫm đều có thể được lợi không nhỏ. Rất nhiều không hiểu sự tình, trải qua nàng đơn giản một hai câu trỉa hạt, lập tức là có thể bừng tỉnh đại ngộ. Như vậy nữ tử, thế gian khó được, cái này kêu trẫm như thế nào bỏ được buông tay? Huống chi, nàng cũng quả thực bỏ quên Yến Vương, hiến vương, Ninh Vương, quyết tâm toàn tâm toàn ý đối ta. Nàng đối yêu cầu của ta chỉ có một —— đó chính là chỉ cần nàng một cái. Lúc ấy trẫm tưởng, có nàng, trên đời này cái nào nữ tử còn có thể nhập trẫm mắt? Cho nên, trẫm đáp ứng rồi, cũng đích đích xác xác làm được."
"Rồi sau đó tới, trẫm từng bước một từ quận vương biến thành thân vương, lại tễ hạ phế hiến vương, phế Yến Vương lên làm Thái tử, đến nỗi làm hoàng đế, này đó cũng đều cùng nàng thế chân vạc duy trì phân không ra quan hệ. Tuy nói con đường này ngay từ đầu là nàng xúi giục trẫm đi, nhưng nếu không phải trẫm quả thực có đoạt đích chi tâm, lại há có thể cam tâm tình nguyện chịu nàng sử dụng? Bởi vậy, ngay lúc đó chúng ta thật là cùng chung chí hướng. Cho nên, trẫm liền càng thích nàng."
Nghe một chút! Nghe một chút! Hắn đều đem nói đến như vậy minh bạch, còn nói là nàng nghĩ sai rồi? Rõ ràng chính là hắn còn đối Trương Oánh cũ tình khó quên!
Bùi Ánh Tuyết ngực buồn đến cơ hồ không thở nổi. Muốn đem gia hỏa này đẩy ra, ai ngờ hắn ngược lại đem nàng ôm đến càng khẩn.
Sau đó, nàng lại nghe được hắn thanh âm chui vào lỗ tai: "Chỉ là sau lại, trẫm mới phát hiện, trẫm đối nàng cũng chỉ ngăn với thích mà thôi."
Chương 255 hoàng hậu vừa lòng không?
Bùi Ánh Tuyết hừ lạnh một tiếng. "Hiện tại các ngươi đều đã nháo phiên, đương nhiên ngươi nói cái gì chính là cái gì. Bất quá, nàng cũng là đủ đáng thương, cực cực khổ khổ lăn lộn tới lăn lộn đi, không nghĩ tới cuối cùng lại được đến ngươi như vậy một câu. Nàng muốn là nghe được, khẳng định sẽ thương tâm chết đi?"
"Vừa rồi ngươi không phải còn ở ghen sao? Như thế nào hiện tại lại giúp nàng nói chuyện?" Hoàng đế hảo sinh bất đắc dĩ.
"Ta không cao hứng. Đó là lòng ta nhất chân thật ý tưởng. Nhưng giúp nàng nói chuyện, kia cũng là xuất phát từ một nữ nhân đối một cái khác nữ nhân đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Đây là hai việc khác nhau. Không thể hỗn vì một đoàn. Dù sao, nếu là ta vì một người cực cực khổ khổ trả giá nhiều như vậy, kết quả là lại chỉ đổi lấy hắn một câu ' chỉ ngăn với thích ', ta khẳng định sẽ nổi điên!" Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói.
Hoàng đế cứng lại, phục lại thở dài khẩu khí: "Ngươi đây là buộc trẫm nói thật a! Thôi, nếu ngươi đều nói như vậy, trẫm nói thẳng là được. Kỳ thật nàng vẫn luôn ngầm cùng phế Yến Vương, phế hiến vương bọn họ có điều lui tới, này đó trẫm đều biết. Nhưng là nàng tốt xấu biết đúng mực, vẫn chưa đã làm nhiều ít chuyện khác người. Huống chi nàng những cái đó năm cũng là vẫn luôn ở toàn tâm toàn ý phụ tá trẫm, cho nên trẫm tuy rằng trong lòng có sở bất mãn, nhưng vẫn là mở một con mắt nhắm một con mắt nhịn. Lúc ấy trẫm tưởng chính là, chỉ cần nàng hảo hảo cùng trẫm cùng nhau quá. Trẫm liền sẽ hết lòng tuân thủ lời hứa, cùng nàng nhất sinh nhất thế hai người. Chính là trẫm trước sau không nghĩ tới, nàng phía trước lại là dùng như vậy biện pháp ổn định phế Ninh Vương bọn họ! Thư tình sự tình vừa ra, trẫm mặt mũi đại thất. Tuy rằng đối ngoại trẫm tuyên bố mấy thứ này đều là có người cố ý giả tạo đem sự tình cấp lau qua đi, nhưng như vậy chân tướng bị bóc ra tới, trẫm thế tất không thể chịu đựng!"
"Chỉ là xem ở nàng nâng đỡ trẫm có công phân thượng, còn có chúng ta 5 năm cảm tình, cùng với phượng minh, trẫm cũng vẫn chưa tính toán thật đem nàng thế nào. Nàng là trẫm kết tóc chi thê, thông tuệ xinh đẹp, có tâm kế có thủ đoạn, có nàng tại bên người bồi trẫm. Trẫm trong lòng vẫn là càng cảm thấy đến trầm ổn chút. Lại không nghĩ rằng......" Hoàng đế phát ra một tiếng cười lạnh, "Trẫm còn chưa nói thượng nói mấy câu, chính nàng liền hoảng hốt. Sau đó, trẫm mới phát hiện —— nàng cư nhiên còn có chuyện gạt trẫm! Thậm chí, nàng vẫn là giáp mặt quở trách khởi trẫm không phải, từ chúng ta quen biết bắt đầu vẫn luôn quở trách đến gần trước mặt. Cuối cùng, nàng thậm chí ngắt lời, nói trẫm sở dĩ có thể lên làm hoàng đế, tất cả đều là nàng công lao. Nàng nếu có thể đem trẫm đỡ thượng hoàng đế vị trí, là có thể đem trẫm cấp kéo xuống tới! Nghe đến mấy cái này. Trẫm mới nổi giận, liền hạ lệnh muốn đem nàng biếm lãnh cung. Sau đó, đã xảy ra cái gì ngươi đều đã biết."
Nàng là biết, hơn nữa là biết được không thể lại đã biết! Chính là thì tính sao? Bùi Ánh Tuyết cảm thấy hiện tại ngực tắc đến lợi hại. Nàng không biết chính mình là nên ăn trước ghen, vẫn là vì cái kia to gan lớn mật nữ nhân kêu kêu oan.
"Nàng còn có chuyện gì gạt ngươi?" Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ, đột nhiên bắt lấy cái này đề tài.
Hoàng đế một đốn, thanh âm trầm trầm: "Cái này ngươi sớm hay muộn sẽ biết, nhưng không phải hiện tại."
Hắn nhưng thật ra biết đối nàng có điều giữ lại. Lúc trước hắn cùng nữ nhân kia ở bên nhau thời điểm, chính là không có gì giấu nhau đâu! Bùi Ánh Tuyết không cao hứng rũ xuống mi mắt.
Hoàng đế tạm dừng một hồi, lại nói tiếp: "Sau lại nàng lấy Trương Oánh thân phận trở về, trẫm ánh mắt đầu tiên liền nhận ra nàng, cũng đoán được nàng mục đích là cái gì. Nhưng là, trẫm vẫn luôn không để ý đến nàng, cũng không có ra tay can thiệp. Trẫm chính là muốn nhìn một chút, nàng rốt cuộc còn có thể làm ra chút chuyện gì tới. Thẳng đến lúc ấy, trẫm còn vẫn luôn niệm đã từng cũ tình, nghĩ nếu nàng chỉ là tiểu đánh tiểu nháo vài cái, không thương cập vô tội, trẫm liền sẽ không trách tội nàng. Chính là, trẫm chung quy vẫn là xem nhẹ nàng. Nàng lại há là kia chờ tình nguyện bình phàm người?"
"Kia nếu nàng thật sự chỉ là vì ngươi trở về, cũng chỉ là vẫn luôn ở ngoan ngoãn lấy lòng ngươi, không có làm bất luận cái gì chuyện xấu, Hoàng Thượng ngươi có phải hay không liền tính toán tiếp nhận nàng, một lần nữa cho nàng một cái danh phận? Tốt xấu ngươi cũng là cái hoàng đế, tam cung lục viện cũng là tầm thường." Bùi Ánh Tuyết lập tức lại chua lòm nói.
"Không có khả năng." Hoàng đế lập tức phủ quyết, "Nếu nàng lúc trước có thể đối trẫm làm ra như vậy nhẫn tâm tuyệt tình sự tình, vậy đã thuyết minh nàng thái độ. Nàng căn bản chỉ là đem trẫm coi như nàng sở hữu vật, nàng trong tay rối gỗ, sở hữu hết thảy đều phải ngoan ngoãn nghe nàng thao tác. Một khi không nghe lời, nàng liền sẽ cấp cho trừng phạt. Trẫm là hoàng đế, không phải con rối, sao dung người như vậy bài bố? Hơn nữa nàng làm những cái đó sự cũng đã thương thấu trẫm tâm. Ở nàng mượn chết trốn chạy sau, chúng ta cũng đã đoạn đến không còn một mảnh, lại vô liên quan."
Nói đến dễ nghe, chính là ai tin? Bùi Ánh Tuyết khẽ quát một tiếng.
Hoàng đế phảng phất không có nhận thấy được nàng không vui, lại tiếp tục nói: "Sau lại nàng trở về, trẫm chỉ là căn cứ đã từng tình ý, không đành lòng đối nàng xuống tay. Chỉ nguyện nàng chậm rãi nhận rõ hiện thực, không cần lại càn quấy. Chỉ cần nàng lạc đường biết quay lại, trẫm liền lập tức thưởng nàng ruộng tốt ngàn khoảnh, tôi tớ mấy trăm, cam đoan nàng cả đời áo cơm vô ưu, quá nàng nghĩ tới sinh hoạt. Chính là, nàng chung quy vẫn là lại làm trẫm thất vọng. Trẫm đối nàng về điểm này tình ý, liền ở nàng thân thủ làm kia từng cái sự tình bị ma không có. Thẳng đến cuối cùng, trẫm bày mưu đặt kế Từ Minh Hiên phóng nàng rời đi Lạc Dương, cũng là xem ở nàng cho trẫm giải dược phân thượng, tưởng lại cho nàng cuối cùng một lần cơ hội. Nếu nàng rời đi Lạc Dương sau mai danh ẩn tích, bình yên độ nhật, trẫm cũng sẽ không lại truy cứu. Nhưng nếu nàng vẫn là như vậy lòng muông dạ thú, một hai phải chạy đi tìm Hiên Viên Mậu nói, vậy đừng trách trẫm tàn nhẫn độc ác, đem nàng cùng Hiên Viên Mậu cùng nhau bắt lấy!" Dịch tràng thánh khiêng.
"Cho nên, nói nửa ngày, ý tứ của ngươi chính là —— ngươi đã từng đối nàng cũng là có vài phần tình. Chỉ là bởi vì nàng quá không nghe lời, lung tung lăn lộn, sinh sôi đem ngươi đối nàng tình ý cấp tiêu ma sạch sẽ. Cho nên hiện tại, ngươi không nợ nàng, cũng sẽ không lại đối nàng lưu tình." Bùi Ánh Tuyết đơn giản tổng kết quy nạp một chút, "Vì cái gì thần thiếp cảm thấy Hoàng Thượng ngươi lời này nói được cùng lúc trước phân tích Lệ Phi thời điểm một cái dạng? Liên tiếp hai nữ nhân đều là như thế, thật muốn thần thiếp không thể không hoài nghi, mạng ngươi trung có phải hay không nhất định phải cùng như vậy nữ nhân dây dưa không rõ."
Hoàng đế bất đắc dĩ nhắm mắt lại. "Ngươi cũng chỉ nghĩ tới này một tầng sao?"
"Bằng không đâu?"
"Hảo, nếu ngươi một hai phải giả ngu, đó chính là buộc trẫm đem lời nói cấp nói ra!" Hoàng đế thở sâu, một phen gắt gao cầm nàng bả vai, "A Tuyết, ngươi cảm thấy ngươi cùng các nàng là giống nhau người sao?"
"Ta? Ân, ở làm ra vẻ tùy hứng phương diện, kỳ thật là rất giống." Bùi Ánh Tuyết ngẫm lại nói.
Hoàng đế lại một trận vô lực. "Ngươi đương nhiên cùng các nàng bất đồng. Ngươi là chính thống danh môn quý nữ, từ tiểu thụ thi thư lễ nghi dạy dỗ, nhất cử nhất động đều có quy củ nhưng y. Mặc dù có điểm tiểu tính tình, nhưng ở thời khắc mấu chốt nhưng cũng biết nói cái gì vì trước, cái gì vi hậu, sẽ không chẳng phân biệt trường hợp lung tung phát tác. Hơn nữa mấy năm nay tới, ngươi cái này hoàng hậu làm được đáng giá thưởng thức. Đặc biệt là gần một năm, là càng thêm hảo. Điểm này, là các nàng hai cả đời đều cập không thượng."
Hắn đây là ở khen nàng? Bùi Ánh Tuyết tiểu tâm can một trận loạn nhảy. "Hoàng Thượng quả thật là như vậy tưởng?"
Hoàng đế gật đầu. "Kỳ thật từ hai năm trước ngươi tỉnh lại kia một khắc khởi, trẫm cũng đã biết ngươi không phải nàng. Hơn hai năm thời gian, trẫm vẫn luôn ở quan sát đến ngươi, trong lòng cũng vẫn luôn đang hỏi chính mình một vấn đề. Cho tới bây giờ, trải qua nhiều chuyện như vậy sau, trẫm trong lòng đã có đáp án."
"Cái gì đáp án?"
"Trẫm cảm thấy, kỳ thật ở trẫm trong lòng, càng thích vẫn là đoan trang văn nhã, có giáo dưỡng có khí độ, cùng trẫm cùng căn cùng nguyên danh môn thục nữ. Cũng chỉ có như vậy nữ tử mới có tư cách cùng trẫm nắm tay, cả đời cùng nhau thưởng thức này vạn dặm giang sơn —— tựa như ngươi như vậy."
Bùi Ánh Tuyết thân thể cứng đờ, đột nhiên nói không ra lời.
Hoàng đế lời này thật sự là quá trắng ra, trắng ra đến làm nàng đều không cần đầu óc suy nghĩ cũng đã lý giải hắn ý tứ trong lời nói. Nhưng cố tình chính là như vậy, ngược lại càng kích thích tới rồi nàng, làm nàng trong đầu trống rỗng, cái gì đều tưởng không được!
Mà lúc này, hoàng đế lại chậm rãi thấu lại đây, đem mặt dán ở nàng trên má, nhẹ nhàng, dùng chỉ có hai người nghe được thanh âm hỏi: "Trẫm những lời này, hoàng hậu vừa lòng không?"
Chương 256 ngươi không tin ta
"Hoàng Thượng cảm thấy thần thiếp nên vừa lòng sao?" Bùi Ánh Tuyết nhẹ giọng nói.
Này mơ hồ rút ra có lệ làm hoàng đế trong lòng mạc danh lộp bộp một chút! "Hoàng hậu lời này ý gì?"
"Thần thiếp cảm thấy Hoàng Thượng ngài tựa hồ thay lòng đổi dạ biến đến quá nhanh điểm. Đã từng Bùi Ánh Tuyết, ngài tốt xấu còn dùng 5 năm thời gian tới cùng nàng gắn bó bên nhau. Sau lại Lệ Phi, ngài cũng không điều kiện dung túng nàng hai năm. Chính là tới rồi hiện tại, ngài lại một hơi đem các nàng hai đều cấp lật đổ...... Tự nhiên, các nàng hành động cũng thật là ở tìm chết, chỉ là ngươi cư nhiên có thể đem nói đến như vậy ngoan tuyệt. Vẫn là làm thân là nữ nhân thần thiếp đối với các nàng nổi lên vài phần đồng tình. Thần thiếp thậm chí suy nghĩ, nếu thời gian dài, Hoàng Thượng ngài cũng chịu đủ rồi thần thiếp tiểu tính tình. Ngài có thể hay không cũng dùng đồng dạng biện pháp tới đối đãi thần thiếp?"
Bùi Ánh Tuyết tiếng nói vừa dứt, liền rõ ràng nhận thấy được phía sau hoàng đế thân thể cứng đờ không ít.
Chống nàng phía sau lưng ngực kịch liệt phập phồng vài cái, âm trầm thanh âm chậm rãi truyền vào trong tai: "Đây là ngươi ngay từ đầu căn bản bất hòa trẫm thương nghị một chút liền chính mình hướng Thanh Khâu Quốc đi nguyên nhân sao? Ngươi không tin trẫm."
Không phải! Bùi Ánh Tuyết rất muốn lớn tiếng nói.
Kỳ thật ở quốc sự phương diện, nàng vẫn luôn thực tin tưởng hắn. Chính là, ở việc tư phương diện...... Hảo đi, hắn nói được không sai, nàng xác không tin hắn. Có lẽ là bởi vì Trương Oánh nguyên nhân đi, nàng càng là tận mắt nhìn thấy Lệ Phi là như thế nào đi bước một từ vinh quang đám mây hung hăng ngã hạ, cho tới bây giờ sống không bằng chết nông nỗi. Kỳ thật nếu hoàng đế nguyện ý nói, hắn có rất nhiều biện pháp làm Lệ Phi dừng cương trước bờ vực. Chính là hắn không có. Thậm chí có thể nói, Lệ Phi chính là ở hắn dung túng...... Nói nghiêm trọng điểm, căn bản là là hắn một tay đem nàng cấp đẩy đến Trương Oánh trong tay, sau đó làm nàng ngã xuống độ sâu uyên đi. Hắn giai đoạn trước đối nàng sủng. Cùng hậu kỳ đối nàng ngoan, đối lập quá mức tiên minh, đem nàng cấp dọa tới rồi. Chỉ cần ngẫm lại chuyện như vậy nếu là phát sinh ở chính mình trên người...... Nàng đảo tình nguyện liền cùng hoàng đế bảo trì như bây giờ như gần như xa quan hệ. Ít nhất, nàng tốt xấu còn biết muốn khắc chế khắc chế chính mình tiểu tính tình, tự nhiên cũng liền sẽ không lo lắng cho mình quá làm mà làm hắn trong lòng đối chính mình hảo cảm cũng bị chậm rãi ma rớt.
Đế vương tình yêu, vốn dĩ chính là một phen kiếm hai lưỡi, một không cẩn thận liền sẽ đem người cấp đâm vào tràng xuyên bụng lạn. Hiện tại đã có hai người ngã xuống chính mình đằng trước, nàng thật sự không cái kia lá gan làm cái thứ ba.
Coi như nàng là sợ chết đi! Nàng chỉ nghĩ bình bình tĩnh tĩnh quá cả đời, thủ người nhà, nhìn hài tử, cũng liền thôi.
Này rất nhiều ý tưởng chỉ ở trong nháy mắt liền ở trong đầu đánh cái xoay chuyển. Bùi Ánh Tuyết lập tức lại giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Hoàng Thượng nói đùa, thần thiếp như thế nào sẽ không tin ngài?"
"Ngươi không tin, chẳng lẽ còn biểu hiện đến không đủ rõ ràng sao?" Hoàng đế thanh âm lạnh lùng.
Đang nói chuyện, bên ngoài vang lên Vương Toàn thanh âm: "Hoàng Thượng. Trương Oánh đã bị đưa tới bạo thất, ngài muốn hiện tại đi gặp sao?"
"Hiện tại đi thôi! Dù sao cũng không khác sự làm." Hoàng đế lạnh lùng nói, liền một cái xoay người rời giường. Đi nhanh hướng ra ngoài đi đến.
"Hoàng Thượng!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng giãy giụa lên, lại chỉ nhìn đến hắn góc áo biến mất ở bình phong ngoại.
Lập tức nàng thân thể mềm nhũn, trên người sức lực phảng phất ngay lập tức bị rút cạn.
"Nương nương!" Tố Cẩm tiến vào nhìn thấy nàng như vậy, chạy nhanh cũng tiến lên đây đem nàng đỡ hảo, "Ngài nói ngài, hảo hảo như thế nào cùng Hoàng Thượng nói nói như vậy đâu? Rõ ràng Hoàng Thượng đối ngài tốt như vậy, ở Lạc Dương thời điểm cũng đã cố ý muốn thủ ngài một người tại hậu cung. Trước đó vài ngày ngài bị chộp tới Thanh Khâu Quốc, Hoàng Thượng cũng sốt ruột vô cùng, mỗi ngày ăn không ngon ngủ không yên, trong miệng đều dài quá vài cái hỏa phao, này còn không đều là bởi vì lo lắng ngài! Hiện tại khó khăn ngài đã trở lại, ngài cùng Hoàng Thượng cũng mới hảo mấy ngày, như thế nào liền lại biệt nữu thượng?"
"Ngươi nói được đều rất đúng, hắn hiện tại đối ta cũng đích xác thực hảo. Chính là, ta này trái tim chính là định không xuống dưới, ta chính là sợ!" Bùi Ánh Tuyết che lại ngực thở dài.
Hoàng đế vừa rồi kia một câu, giống như là một cọng lông vũ, nhẹ nhàng đảo qua nàng ngực, kêu nàng chỉ khoảng nửa khắc đều hoảng hốt. Thiếu chút nữa điểm, thật sự chỉ kém một chút, nàng liền phải bị hắn câu nói kia cấp thuyết phục. Chính là, liền ở trong chớp nhoáng, nàng trước mắt đột nhiên hiện lên vài khuôn mặt, Trương Oánh, Lệ Phi, biểu ca, sau đó, nàng tâm liền bắt đầu đau lên.
Nàng sợ nha!
Hoàng đế nói không sai, nàng chính là không tin hắn. Hắn cùng đã từng Bùi Ánh Tuyết chính là thành Lạc Dương có tiếng thần tiên quyến lữ, chính là kết quả đâu? Hắn cũng một lần đem Lệ Phi cấp sủng lên trời đi, ngay cả Lệ Phi người nhà cũng đi theo gà chó lên trời, nhưng cuối cùng kia một nhà kết quả lại là như thế nào? Hơn nữa biểu ca cho nàng trong lòng tăng thêm kia một đạo thương, nàng đến bây giờ còn đối trừ bỏ huynh trưởng bên ngoài nam nhân không dám giao phó nhiều ít thiệt tình.
Rốt cuộc, ai biết chính mình có thể hay không là tiếp theo cái Trương Oánh hoặc là Lệ Phi?
Cho nên, đi Thanh Khâu Quốc kia sự kiện cũng thế, âm thầm an bài đối phó Trương Oánh kế sách cũng hảo, những cái đó nàng đều không có cùng hoàng đế thương lượng quá. Không phải bởi vì nàng xác định hắn sẽ không gật đầu, mà là nàng căn bản là không muốn cùng hắn thương nghị. Bởi vì nàng trong lòng rất rõ ràng, nếu hai người tại đây sự kiện thượng đạt thành chung nhận thức, vậy tỏ vẻ bọn họ chi gian quan hệ thật thật tại tại càng gần một bước. Đến lúc đó, sự tình lại sẽ là cái gì trạng huống?
Cho nên nàng theo bản năng lẩn tránh cái này khả năng.
Lại nói tiếp, từ lên làm cái này hoàng hậu, nàng nhát gan sợ phiền phức không ít. Nhớ trước đây, nàng chính là cũng không sẽ như vậy lo lắng hãi hùng!
Tố Cẩm sau khi nghe xong, cũng chỉ đến thở dài khẩu khí: "Đích xác, Hoàng Thượng đối ngài thái độ chuyển biến đến cũng quá nhanh chút. Một năm trước hắn còn đối ngài chẳng quan tâm, lãnh ngôn tương hướng đâu! Liền tính là hơn nửa năm trước, nô tỳ cũng không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ đối ngài hảo thành như vậy. Bất quá, như vậy sự nếu là đổi làm nô tỳ, nô tỳ khẳng định chỉ biết thụ sủng nhược kinh, sau đó cam tâm tình nguyện sa vào ở Hoàng Thượng nhu tình. Chỉ là nương nương...... Nếu Hoàng Thượng đều phải đã chính miệng đối ngài nói ra những lời này, quân vô hí ngôn, vậy thuyết minh hắn là nghiêm túc, ngài sao không lựa chọn tin tưởng hắn một lần? Luận thân phận luận nhân phẩm, ngài nhưng đều so Trương Oánh còn có Lệ Phi nương nương cao quá nhiều, ngài còn công việc quan trọng chủ hòa tiểu hoàng tử bàng thân, sau lưng càng có Bùi gia làm chỗ dựa, nơi nào là các nàng hai có thể so sánh? Cho nên nô tỳ cho rằng, ngài ở Hoàng Thượng trong lòng nhất định là đặc thù, không thể cùng kia hai người quơ đũa cả nắm."
Bùi Ánh Tuyết chợt mở to mắt. "Tố Cẩm, bổn cung vẫn luôn cho rằng ngươi là bổn cung người. Chỉ là hiện tại nghe xong lời này, bổn cung như thế nào cảm thấy ngươi như là Hoàng Thượng xếp vào ở bổn cung bên người cơ sở ngầm?"
"Thỉnh nương nương minh giám!" Tố Cẩm vừa nghe, chạy nhanh liền đầu gối mềm nhũn quỳ xuống, "Nô tỳ sinh là Hoàng Hậu nương nương ngài người, chết là ngài quỷ. Nô tỳ cả đời chỉ đối nương nương ngài một người tận trung, trong mắt tuyệt đối không có cái thứ hai chủ tử! Nô tỳ sở dĩ cả gan nói ra nói như vậy, cũng chỉ là không đành lòng xem ngài cùng Hoàng Thượng đều bởi vì chuyện này không vui. Nương nương nếu là cảm thấy nô tỳ lắm mồm, ngài cứ việc phạt nô tỳ chính là, chính là trăm triệu không thể nói nô tỳ là người khác cơ sở ngầm a! Nô tỳ thật là muốn oan đã chết!"
Bùi Ánh Tuyết bị nàng này to như vậy phản ứng khiến cho khiếp sợ.
"Hảo, bất quá thuận miệng vừa nói trêu ghẹo trêu ghẹo ngươi, ta không có ý gì khác. Ngươi đừng khóc."
Tố Cẩm nước mắt lại như thế nào cũng ngăn không được. Nàng càng là khuyên, nàng liền càng là khóc đến lợi hại.
Bùi Ánh Tuyết hảo một trận vô lực.
Vừa rồi nàng đối với hoàng đế còn muốn khóc đâu! Kết quả ngạnh tễ nửa ngày cũng không bài trừ một giọt nước mắt tới. Hiện tại khen ngược, nàng không khóc, nha đầu này ngược lại khóc!
Đến bây giờ, nàng ngược lại đã quên cùng hoàng đế giận dỗi sự, một lòng nhào vào trấn an cái này nha đầu trên người.
Lại nói hoàng đế ra nàng nơi này, vẫn chưa trực tiếp hướng bạo thất đi, mà là đối Vương Toàn phân phó nói: "Đi đem Từ Minh Hiên cho trẫm kêu lên tới."
Ngày thường hoàng đế đều là quản Từ Minh Hiên kêu Từ ái khanh, hôm nay cư nhiên kêu hắn tên đầy đủ, có thể thấy được hắn là sinh khí.
Vương Toàn vội vàng đáp ứng đi. Không bao lâu, Từ Minh Hiên vội vàng đuổi lại đây.
Nhìn người nam nhân này ở chính mình trước mặt tất cung tất kính hành xong lễ, hoàng đế thong thả ung dung mở miệng: "Vừa rồi, hoàng hậu cùng trẫm cãi nhau."
"Đúng không? Kia vi thần muốn chúc mừng Hoàng Thượng." Từ Minh Hiên vội vàng liền nói. Sao đánh giá ở vong.
Hoàng đế nhướng mày. "Từ ái khanh đây là ý gì? Chẳng lẽ nhìn trẫm cùng hoàng hậu cãi nhau, ngươi thực vui vẻ?"
"Không. Hoàng Hậu nương nương tuy rằng tính tình kiều man, nhưng đối ngoại nhân luôn luôn là khoan dung rộng lượng khoan dung có lễ, nàng tính tình chỉ biết đối người trong nhà phát tác. Chỉ có ngoại nhân mới có thể chỉ nhìn đến nàng đoan trang ung dung một mặt. Hiện tại, nàng nếu đều có thể cùng Hoàng Thượng ngài cãi nhau, vậy thuyết minh nàng là đem ngài coi như người một nhà đối đãi, cho nên mới sẽ như vậy không lựa lời. Nói nữa, tái hảo phu thê, một ngày cũng sẽ quấy thượng một hai câu miệng, không có gì đại kinh tiểu quái. Hiện tại biết Đế hậu hài hòa, vi thần tự nhiên là vui vẻ." Từ Minh Hiên phân tích cặn kẽ nói.
Hoàng đế nghe xong, lúc này mới chậm rãi gợi lên khóe môi. "Trẫm mới biết được, nguyên lai Từ ái khanh ngươi đối phu thê chi đạo cũng hiểu biết đến sâu như vậy."
"Hoàng Thượng khích lệ, vi thần thẹn không dám nhận. Kỳ thật vi thần cũng là này đã hơn một năm mới nghĩ đến. Lúc ấy đang ở phúc trung không biết phúc, mỗi lần cùng tiện nội ầm ỹ hai câu miệng đều tức giận đến không được, hận không thể cả đời đều không hề lý nàng. Chính là hiện tại, chờ đến nàng thật sự không bao giờ có thể để ý tới vi thần, vi thần mới hiểu được lúc trước chúng ta có thể ở bên nhau cãi nhau nhật tử là có bao nhiêu hạnh phúc."
"Nga, lại nói tiếp, Từ ái khanh ngươi phu nhân mất tựa hồ cũng đã có một năm thời gian. Ngươi một đại nam nhân, bên người không thể không ai chăm sóc. Không biết hiện tại ngươi hay không bắt đầu suy xét tục huyền việc?" Hoàng đế đột nhiên nói.
Từ Minh Hiên ngẩn ra. "Cái này...... Hôn nhân đại sự, luôn luôn đều là lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, vi thần hết thảy đều nghe cha mẹ an bài."
"Phải không?" Hoàng đế gật đầu, "Hảo, trẫm đã biết. Đi thôi!"
Từ Minh Hiên lại ngây ngẩn cả người. "Hoàng Thượng muốn mang vi thần đi nơi nào?"
"Tự nhiên là đi gặp Trương Oánh! Nàng mấy ngày này không phải vẫn luôn bị ngươi xem sao? Hiện tại trẫm muốn đi gặp nàng, ngươi không mang theo lộ, chẳng lẽ còn làm trẫm chính mình một người đi không thành?"
Từ Minh Hiên bừng tỉnh đại ngộ. "Hoàng Thượng nói chính là, là vi thần đại ý! Vi thần cái này cho ngài dẫn đường!"
Hai người trước sau chân đi rồi ước chừng một chén trà nhỏ công phu, liền tới rồi bạo thất.
Trống rỗng phòng trong một góc nằm liệt một người, nàng phi đầu tán phát, phảng phất cả người xương cốt đều cấp rút cạn tịnh dường như, vẫn không nhúc nhích quỳ rạp trên mặt đất. Một thân huyết tinh khí vẩn đục bức người, kêu đẩy cửa tiến vào hoàng đế đều thiếu chút nữa bị huân đi ra ngoài.
May mắn không làm Bùi Ánh Tuyết cùng nhau tới. Bằng không, nàng ngửi được hương vị chỉ sợ lại muốn đại phun thượng một phen! Hoàng đế lập tức nghĩ đến. Nói đến cũng quái, người khác đều là mang thai lúc đầu mới bắt đầu phun, nàng khen ngược, cư nhiên qua tháng sáu mới bắt đầu phát tác, sau đó vừa phát tác liền đột nhiên thực, suốt ngày tam cơm thêm ăn khuya phun, thái y cấp khai dược cũng không nhiều ít hiệu quả. Ân, tối hôm qua thượng mới nghe người ta nói khởi biên quan có một loại ngăn nôn nghén biện pháp rất hữu dụng, hắn sáng sớm đã gọi người đi thảo. Chờ cầm lại tới, nhất định phải cho nàng thử xem, nếu có dùng nói liền thật tốt quá!
Nha, êm đẹp, hắn như thế nào liền lại nghĩ đến trên người nàng đi? Một cái liền tin tưởng hắn đều làm không được nữ nhân, chính mình làm gì phải đối nàng như vậy để bụng?
Hoàng đế bệ hạ hạ quyết tâm, cắn răng đem cái kia trong lòng khẩu quấn quanh thân ảnh cấp phóng tới trong một góc đi, liền xụ mặt, ngừng thở đi vào trong nhà.
Trong một góc người nghe được thanh âm, cũng
Ngẩng đầu nhìn nhìn. Đương nhìn thấy xuất hiện ở nàng trước mặt hoàng đế khi, nàng ngẩn người, liền theo bản năng triều hắn sau lưng nhìn lại.
Chỉ là, hoàng đế sau lưng không có một bóng người.
"Nàng đâu?" Nàng gian nan hỏi.
"Nàng mang thai, không nên tới loại này dơ bẩn địa phương." Hoàng đế đạm thanh nói.
"Chỉ sợ là ngươi không bỏ được làm nàng đến đây đi?" Trương Oánh cười lạnh, "Lại nói tiếp, ngươi đối nàng thật đúng là bảo bối đến có thể đâu! Nhớ rõ lúc trước ta hoài phượng minh thời điểm, không giống nhau đĩnh bụng to khắp nơi vì ngươi bôn tẩu, cũng không thấy ngươi như vậy quan tâm quá ta. Hiện tại nàng như thế nào liền như vậy quý giá, liền tới gặp ta một mặt cũng không được? Chẳng lẽ ngươi còn sợ ta sẽ đem nàng cấp thế nào không thành? Ta chính là tay nàng hạ bại tướng!"
"Trẫm thật là lo lắng ngươi sẽ đối nàng xuống tay." Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói, "Ngươi người này quỷ kế đa đoan, trẫm không thể không phòng."
"Ha ha ha, hảo một cái không thể không phòng!" Trương Oánh cất tiếng cười to, "Ngươi hôm nay riêng tới tìm ta, có phải hay không vì cái kia? Ta nói cho ngươi, nếu ngươi muốn biết đáp án nói, ngươi khiến cho nàng tới! Nàng không tới, ta không nói!"
Chương 257 cuối cùng giãy giụa
"Vậy ngươi đừng nói." Hoàng đế lãnh đạm nói.
Trương Oánh không thể tin tưởng trừng lớn mắt. "Ngươi không muốn biết sao? Vẫn là nói...... Ngươi vì nàng, có thể từ bỏ hết thảy?" Nói tới đây, trên mặt nàng không cấm hiện lên một mạt lãnh trào, "Thật là như vậy sao? Hoàng Thượng?"
Hoàng đế lạnh lùng nhìn nàng. "Quả thật, kia sự kiện đã bối rối trẫm thật lâu, trẫm rất muốn biết. Chỉ là. Cái này có nghĩ, cùng cần thiết không cần cần cũng không liên hệ. Hiện giờ ngươi đã thành tù nhân, trẫm nên có đồ vật đều đã cầm lại tới. Trẫm cũng không thiếu cái gì. Mặc dù ngươi không nói cho trẫm nguyên nhân, này cũng không có gì. Người sống cả đời, không có gì sự tình là hắn có thể hoàn toàn biết đến. Có lẽ cấp chính mình lưu lại một nghi hoặc, dùng tốt suốt đời tinh lực đi truy tìm, cũng coi như là cuộc đời này một mừng rỡ sự."
"Ngươi thật đúng là xem đến khai." Trương Oánh lạnh lùng cười, "Một khi đã như vậy, vậy ngươi lại vì sao phải đem ta cấp làm ra tới? Trực tiếp làm ta chết trong nhà lao không phải càng tốt?"
"Không phải ngươi vẫn luôn sảo muốn gặp hoàng hậu sao? Nàng hiện tại trạng huống không có phương tiện gặp ngươi, trẫm liền đại nàng tới nghe một chút ngươi muốn nói cái gì." Hoàng đế nói.
Trương Oánh bỗng nhiên nâng lên mắt, trong mắt bắn ra ngàn vạn nói lãnh mang. "Lý hàn, chẳng lẽ ngươi không biết. Ngươi càng là như vậy ở ta trước mặt triển lãm đối nàng đưa tình thâm tình, ta đối nàng hận liền càng sâu. Chờ đến thật muốn chết thời điểm, ta dứt khoát trực tiếp đem nàng cũng cấp cùng nhau kéo xuống địa ngục đi, như vậy tốt xấu ở hoàng tuyền trên đường còn có cái bạn!"
"Kia cũng đến ngươi có bổn sự này." Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói. Trên mặt không thấy nửa phần hoảng loạn.
Trương Oánh cứng lại, chợt cười to. "Ta rốt cuộc minh bạch ngươi vì cái gì sẽ nhìn thượng nàng. Hai người các ngươi căn bản là là một loại người! Này tư thái, này nói chuyện ngữ khí, đều một cái khuôn mẫu khắc ra tới. Nàng vì dạy dỗ ngươi, khẳng định dùng không ít biện pháp đi?"
"Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau giỏi về tâm kế, tìm mọi cách muốn người khác dựa theo ngươi giả thiết phương hướng đi đi sao?" Hoàng đế vẻ mặt lạnh băng, "Nàng cùng trẫm, chúng ta là trời sinh như thế, ai đều không có cưỡng bách quá ai."
"Chính là, cho tới bây giờ, ngươi cũng còn không có được đến nàng thiệt tình, đúng không?"
Hoàng đế ánh mắt chợt tối sầm lại, mắt lé lạnh lùng nhìn nàng.
Trương Oánh cười nhạt: "Ngươi không cần như vậy nhìn ta. Ta cũng là nữ nhân, nữ nhân tâm tư ta lại hiểu biết bất quá. Phía trước ta có lẽ không tính. Nhưng là ngươi cùng Lệ Phi chi gian đủ loại lại đều là ở nàng mí mắt phía dưới phát sinh, nàng tuy rằng vẫn luôn không nói, nhưng là trong lòng lại là môn thanh. Có thể nói. Nàng đối với ngươi hiểu biết xa cực với ngươi đối nàng. Thậm chí, vị này Từ Minh Hiên Từ đại nhân đối với ngươi hoàng hậu hiểu biết đều phải so ngươi thâm đến nhiều. Ngươi không phải vẫn luôn thưởng thức nàng thông minh thức thời sao? Chính là, đúng là bởi vì nàng thông minh, nàng mới sẽ không giống Lệ Phi như vậy ngây ngốc, tùy ý ngươi nói thượng hai câu lời hay liền đem quá vãng hết thảy đều vứt đi, một đầu chui vào ngươi trong lòng ngực. Cùng một cái người thông minh giao tiếp, nếu chỉ là làm bằng hữu làm đồng bọn, kia sẽ thực thoải mái. Chính là làm tình người nói...... Đặc biệt vẫn là giống các ngươi như vậy nửa đường đi đến cùng nhau ái nhân, kia cũng không phải là cái gì dễ dàng sự. Ngươi dự đoán được nàng tâm, một chữ —— khó, hai chữ —— rất khó."
"Thì tính sao? Nàng đã là trẫm hoàng hậu, nàng đời này cũng đều là thuộc về trẫm. Trẫm cũng không tin, trẫm dùng cả đời thời gian, chẳng lẽ còn không thể đổi lấy đối nàng toàn diện hiểu biết, không thể được đến nàng tâm!"
"Cả đời sao? Ngươi thật đúng là xa xỉ." Trương Oánh lẩm bẩm nói, "Nói như vậy, ngươi là thật nhìn thượng nàng?"
Hoàng đế bế môi không nói.
Cái này không nói, đó là cam chịu.
Trương Oánh khẽ cắn môi, phục lại chuyển hướng Từ Minh Hiên. "Biểu ca, ngươi hiện tại trong lòng là cái gì tư vị? Khó chịu sao? Hay không còn có không vui? Mỗi ngày chỉ có thể xa xa nhìn nàng, lại không thể gần gũi chạm đến, có phải hay không so giết ngươi còn khó chịu?"
"Trương tiểu thư thỉnh không cần lại khắp nơi hạ cùng Hoàng Thượng chi gian châm ngòi ly gián. Vi thần cùng Hoàng Hậu nương nương phía trước hết thảy, vi thần sớm đã đối Hoàng Thượng thẳng thắn quá, Hoàng Thượng cũng đã đã thấy ra, tỏ vẻ sẽ không lại truy cứu việc này. Hiện tại, tại hạ đối Hoàng Hậu nương nương chỉ có kính trọng cùng quan tâm, lại vô tình yêu nam nữ. Điểm này, Hoàng Thượng trong lòng cũng rõ ràng. Hoàng Thượng chính là minh quân, hắn cũng tuyệt đối sẽ không bởi vì ngươi tùy tiện nói mấy câu liền lại đối tại hạ cùng Hoàng Hậu nương nương ngờ vực lên. Ngươi cái này biện pháp, sẽ không lại hiệu quả." Bị điểm đến danh Từ Minh Hiên lập tức chậm thanh nói, trên mặt một tia biểu tình cũng không.
Trương Oánh nghe vậy, chỉ là chậm rãi quay lại hoàng đế bên kia. "Lời này, ngươi tin sao?"
"Tin, vì sao không tin? Trẫm hoàng hậu, trẫm liền chưa từng có hoài nghi quá nàng. Cả đời này, trẫm cũng sẽ kính nàng trọng nàng, tuyệt đối sẽ không đối nàng có một tia nghi kỵ." Hoàng đế chém đinh chặt sắt nói.
Trương Oánh trong ánh mắt xuất hiện một lát mê ly.
"Là như thế này sao? Như vậy nếu lúc trước ta không đi, ta còn là ngươi hoàng hậu nói, ngươi cũng sẽ dùng như vậy biện pháp tới đối đãi ta sao?"
"Ngươi đã đi rồi." Hoàng đế lạnh lùng nhắc nhở nàng.
"Ta nói nếu! Chúng ta chi gian tốt xấu cũng có năm sáu năm cảm tình, nhất nhật phu thê bách nhật ân, liền tính xem tại đây phân tình phân thượng, chẳng lẽ ngươi ngay cả vì ta thiết tưởng một chút đều không được sao?"
Hoàng đế đột nhiên nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, mới lắc đầu thở dài nói: "Ngươi nói cái gì, trẫm nghe không hiểu. Trẫm cả đời chỉ cưới quá một cái thê, kia đó là Bùi thị đích nữ Bùi Ánh Tuyết, cũng là trẫm hiện tại hoàng hậu. Chúng ta lẫn nhau nâng đỡ nhiều năm, cảm tình cực đốc. Trẫm cho dù có cảm tình, cũng là cùng nàng, cùng ngươi có cái gì quan hệ? Trương tiểu thư ngươi thực sự bệnh không nhẹ. Từ ái khanh, có rảnh ngươi vẫn là thỉnh cái đại phu tới cấp nàng nhìn xem đi! Hảo hảo một người, cư nhiên liền điên thành như vậy, cũng là đáng thương."
"Là, vi thần đã biết, quay đầu lại vi thần đã kêu người đi thỉnh đại phu." Từ Minh Hiên vội vàng đáp.
Trương Oánh nghe xong lời này, lại nhịn không được cười lạnh lên. "Hảo, thật tốt. Nàng đem thuộc về ta quá vãng cấp chiếm, hiện tại ngay cả ngươi cũng đem kia một đoạn sự cấp thề thốt phủ nhận. Ta tồn tại, cứ như vậy bị các ngươi cấp một tay mạt sát! Hai người các ngươi hảo ngoan, hảo ngoan! Ta hận các ngươi!"
"Vậy ngươi liền hận đi! Trên đời này hận trẫm người không nhiều lắm ngươi một cái, cũng không ít ngươi một cái." Hoàng đế đạm nhiên nói, "Hiện tại xem ra, ngươi là không có gì đứng đắn sự muốn nói. Nếu như thế, trẫm đi rồi. Từ ái khanh, người này liền giao cho ngươi."
"Là, Hoàng Thượng đi thong thả." Từ Minh Hiên vội vàng đem hoàng đế đưa ra bạo thất. Nhưng tới rồi cửa, hoàng đế bước chân bỗng nhiên ngừng lại.
"Từ ái khanh." Hoàng đế đột nhiên kêu lên.
Từ Minh Hiên vội vàng hành lễ: "Hoàng Thượng, vi thần ở."
"Trẫm vừa rồi vẫn luôn suy nghĩ nàng nói những lời này đó. Lại nói tiếp, ngươi cùng hoàng hậu từ tiểu cùng nhau lớn lên, đối nàng hiểu biết đích xác muốn so trẫm thâm đến nhiều. Nàng những cái đó yêu thích, ngươi khẳng định cũng đều biết đến đi?"
"Lời tuy nói như thế, nhưng vi thần đối Hoàng Hậu nương nương hiểu biết chỉ ngăn với tám năm trước. Tám năm thời gian, cũng đủ thay đổi một người. Hoàng Thượng nếu muốn biết Hoàng Hậu nương nương gần nhất yêu thích nói, vi thần cho rằng, ngài có thể đi hỏi một chút Hoàng Hậu nương nương bên người người. Hiện tại, các nàng mới là nhất hiểu biết Hoàng Hậu nương nương người. Vi thần biết đến những cái đó đã sớm đã qua đi, bao nhiêu năm trôi qua, vi thần từ lâu kinh quên đến không sai biệt lắm."
"Như vậy sao?" Hoàng đế khóe môi nhẹ xả, "Thôi. Một khi đã như vậy, trẫm liền đi hỏi một chút Tố Cẩm các nàng hảo. Đa tạ ngươi cho trẫm nhắc nhở, trẫm biết như thế nào làm!"
"Là, vi thần cung tiễn Hoàng Thượng." Từ Minh Hiên tất cung tất kính nói.
Hoàng đế mắt lé nhìn nhìn hắn cung kính bộ dáng, lúc này mới nâng lên chân đi rồi.
Nhìn theo hắn thân ảnh đi xa, Từ Minh Hiên mới lại đi vòng vèo hồi bạo thất.
Trải qua cùng hoàng đế một phen đối thoại, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn vài câu, nhưng Trương Oánh rõ ràng bị đả kích đến không nhẹ. Hiện tại lại xem, vừa rồi duy trì nàng kia một cổ tinh khí thần nghiễm nhiên đã biến mất hầu như không còn. Nàng cả người nằm liệt trên mặt đất, đã là là thở ra ít hít vào nhiều.
Thấy Từ Minh Hiên tiến vào, nàng cũng không có tái khởi thân, chỉ có khí vô lực nhìn hắn: "Ngươi vẫn là bị hắn cấp nghi kỵ, đúng hay không?"
"Đối." Từ Minh Hiên gật đầu.
"Về sau, ngươi ở trong triều vị trí xấu hổ. Chỉ cần ngươi âu yếm biểu muội ở hoàng hậu vị trí thượng nhiều ngồi một ngày, ngươi nhật tử liền phải khổ sở một ngày. Cái này, ngươi hẳn là cũng sớm đoán được đi?"
"Không sai."
"Như vậy, ngươi có hay không nghĩ tới như thế nào hóa giải?"
"Còn có thể như thế nào hóa giải? Bất quá là tránh đi mũi nhọn, làm đến nơi đến chốn làm tốt chính mình sự tình thôi. Ta Từ gia ở Lạc Dương cũng là danh môn, Hoàng Thượng liền tính muốn đả kích ta, hắn cũng không dám làm được quá ngoan. Hắn tốt xấu cũng phải nhìn xem ta Từ gia mặt mũi, không thể cùng nhà của ta nháo phiên. Cho nên, liền tính không thể cả đời dương mi thổ khí, nhưng chỉ cần ta an thủ bổn phận, ít nhất cả đời áo cơm vô ưu là không thành vấn đề."
"Vậy ngươi liền tính toán cả đời áo cơm vô ưu nhìn ngươi âu yếm người nằm ở nam nhân khác trong lòng ngực xảo tiếu thiến hề?" Trương Oánh tiêm thanh hỏi.
Từ Minh Hiên sắc mặt trầm xuống. "Kia cũng cùng ngươi không có quan hệ!"
"Nếu ta nói, ta có biện pháp có thể trợ giúp các ngươi một lần nữa đi đến cùng nhau đâu? Ta có thể giúp nàng đổi một cái thân thể, hủy diệt quá khứ ký ức, lại cho nàng rót vào một đoạn độc thuộc về các ngươi ân ái quá vãng, ngươi có nghĩ muốn?" Sao tẫn phản hào.
"Ngươi đều như vậy, xác định còn có thể làm kia chờ sự?" Từ Minh Hiên thấp giọng hỏi.
"Chỉ cần ngươi đáp ứng ta một điều kiện, ta cam đoan có thể như ngươi mong muốn!" Trương Oánh bình tĩnh nói.
"Không cần." Từ Minh Hiên lập tức phủ quyết.
Trương Oánh sửng sốt. "Ngươi không nghĩ?"
"Không phải không nghĩ. Mà là, ta quyết định tiếp thu hiện thực. Hiện tại hết thảy đều là ta tự tìm, kết ra trái cây lại khổ lại sáp, ta cũng cần thiết một ngụm nuốt vào. Ta đã không nghĩ lại lung tung lăn lộn, đã từng một lần phạm sai lầm cũng đã làm ta ký ức khắc sâu, ta không nghĩ lại làm nàng hận ta. Kỳ thật hiện tại, chỉ cần nhìn nàng quá đến hảo, ta cũng liền an tâm rồi, không hề cưỡng cầu càng nhiều."
"Từ Minh Hiên, ngươi thật là cái kẻ bất lực!" Trương Oánh nghe vậy, chửi ầm lên.
"Tùy ngươi nói như thế nào, ta không thèm để ý." Từ Minh Hiên nhún nhún vai, liền bưng lên một con chén đưa đến miệng nàng biên, "Canh giờ tới rồi, ngươi nên uống dược."
Nhìn thấy thứ này, Trương Oánh trong mắt rốt cuộc hiện lên một tia hoảng sợ.
"Không ——"
Nàng thất thanh hô nhỏ, lại cũng vô pháp ngăn cản Từ Minh Hiên mạnh mẽ đem này một chén đen tuyền đồ vật rót tiến miệng nàng đi hành động.
Chương 258 hoàng đế quyết tâm
Bùi Ánh Tuyết cho rằng, nàng đem nói đến cái kia nông nỗi, lấy hoàng đế kia làm ra vẻ đức hạnh, hắn khẳng định lại muốn hảo mấy ngày không để ý tới nàng. Nàng thậm chí đều bắt đầu suy xét —— chính mình có phải hay không lại nếu muốn nghĩ biện pháp, nhìn xem như thế nào đi hắn trước mặt thảo cái hảo bán cái ngoan, hảo đem chuyện này cấp bóc qua đi?
Lại chưa từng tưởng. Hắn mới đi ra ngoài không bao lâu, tới rồi bữa tối thời gian cư nhiên lại đã trở lại.
Lại đã trở lại!
"Trước hai ngày có người tiến hiến cho trẫm một cái nơi này trị nôn nghén mét khối tử, trẫm kêu thái y xem qua. Xác định bên trong dược liệu đối với ngươi thân mình không có chỗ hỏng, liền gọi người chiếu phương bốc thuốc, chiên một chén cho ngươi thử xem." Hoàng đế vẻ mặt bình thản nói, thế nhưng cũng không có rời đi khi âm lãnh chi khí.
Bộ dáng này, như là phía trước cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
Bùi Ánh Tuyết quả thực thụ sủng nhược kinh.
Nhưng là, nhìn bị đưa đến trước mắt tới không biết tên dược, nàng trong lòng vẫn là nhịn không được dật ra một cái dấu chấm hỏi —— "Như thế nào sẽ có người cấp Hoàng Thượng ngươi tiến hiến trị nôn nghén phương thuốc? Chẳng lẽ ngươi còn sẽ cùng người khác nói lên chuyện của ta sao?"
Hoàng đế lập tức quay đầu đi. "Cho ngươi chiên hảo dược, ngươi chỉ để ý uống là được! Này cũng bất quá là trẫm cùng người thuận miệng nhắc tới, ai biết bọn họ liền để bụng? Bất quá ngươi là hoàng hậu, bọn họ tưởng lấy lòng ngươi cũng là theo lý thường hẳn là. Hiện tại. Phương thuốc đều đã đưa tới, không cần bạch không cần, dù sao cũng đối thân mình không có gì hại!"
Này nói năng lộn xộn, đều mất hắn thân là đế vương trầm ổn trấn định. Đến nỗi sao? Nàng bất quá là thuận miệng hỏi câu a!
"Là, thần thiếp đã biết."
Nghe hắn nói như vậy, liền biết gia hỏa này là không tính toán nói thật. Nhưng Bùi Ánh Tuyết biết, hắn nếu có thể làm người đem dược cấp đưa lại đây, vậy nhất định là đối nàng không có gì chỗ hỏng, nàng liền vội vàng giơ lên khuôn mặt tươi cười, cười tủm tỉm hướng Hoàng đế bệ hạ nói tạ, liền bưng lên dược chậm rãi uống lên.
"Thế nào?" Đãi uống xong rồi, hoàng đế liền hỏi.
"Cũng không có gì dị dạng cảm giác, chỉ là cảm thấy có điểm ê ẩm, cũng không như thế nào khó uống. Uống xong rồi trong bụng cũng ấm áp, thực thoải mái." Bùi Ánh Tuyết đúng sự thật miêu tả một phen chính mình cảm thụ.
Hoàng đế gật đầu. "Này dược nói là xin cơm trước uống. Hiện tại nếu dược uống lên, liền dùng bữa đi!"
"Là."
Hai người lặng im dùng bữa tối. Bùi Ánh Tuyết cũng ngạc nhiên phát hiện —— nàng cư nhiên thật sự không có phun! Vẫn luôn chờ đến dùng bữa xong ước chừng nửa canh giờ, nàng cũng chỉ là có mấy lần rất nhỏ ghê tởm cảm. Không còn có phía trước chỉ cần một chút đồ vật xuống bụng liền phun đến trời đất tối tăm kịch liệt phản ứng.
Hoàng đế cũng phát hiện sự thật này, tức khắc trong mắt cũng nhiều một mạt ý cười. "Nếu không phun ra, ngươi liền hảo hảo nghỉ ngơi đi thôi! Ngày mai trẫm lại gọi người chiên dược cho ngươi đưa tới."
"Là. Thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng." Bùi Ánh Tuyết ngoan ngoãn ứng, liền ngoan ngoãn đi xuống tắm gội thay quần áo.
Thay áo ngủ ra tới, lại thấy hoàng đế cũng không có đi, mà là ngồi ở bàn dài bên ngoài, trước mặt đã đôi một chồng tiểu sơn giống nhau tấu chương chờ vật.
Ánh nến phiêu diêu, rõ ràng chiếu ra hắn hai mắt hạ tảng lớn xanh tím, còn có cặp kia trong mắt hồng ti cũng càng thêm nhiều. Nhìn dáng vẻ, hắn mấy ngày nay cũng không có nghỉ ngơi tốt.
Bùi Ánh Tuyết ngực một nắm, nhịn không được tiến lên một bước: "Đã khuya, Hoàng Thượng còn không ngủ sao?"
"Ngươi trước tiên ngủ đi! Hai ngày này mới đại khái lý xong rồi Thanh Khâu Quốc sự tình, nhưng là trong triều lại tặng không ít tấu chương lại đây. Một đường đọng lại lâu như vậy, trẫm cần thiết tốc tốc phê duyệt lại gọi người đưa trở về, miễn cho trì hoãn sự tình." Hoàng đế thấp giọng nói.
"Thần thiếp ngủ không được." Bùi Ánh Tuyết nói, liền ở bên cạnh hắn ngồi xuống, "Hoàng Thượng nếu là không chê nói, thần thiếp liền ở một bên vì ngài mài mực phô giấy hảo. Quyền coi như là Hoàng Thượng ngài bồi thần thiếp tiêu ma một chút thời gian."
Hoàng đế ánh mắt dừng ở nàng trên bụng, sau đó lại chuyển dời đến trên người nàng cũng không tính dày nặng vài món quần áo: "Ngươi ăn mặc quá ít."
"Cái này không có việc gì, lại nhiều thêm hai kiện hậu là được." Bùi Ánh Tuyết vội nói, chạy nhanh phân phó Tố Cẩm lấy một kiện áo khoác tới cấp nàng phủ thêm.
Hoàng đế thấy thế, cũng cũng không có nói cái gì nữa, chỉ để ý cúi đầu viết tự.
Bùi Ánh Tuyết liền chủ động tiếp Vương Toàn trong tay mặc điều, cẩn thận cho hắn ma khởi mặc tới.
Phu thê hai người các tư này chức, to như vậy trong nhà chỉ nghe thấy mặc điều cùng nghiên mực ma xát rất nhỏ tiếng vang, cùng với bút lông dừng ở trên giấy sàn sạt thanh. Trong lúc nhất thời, không tiếng động thắng có thanh.
Bất tri bất giác, thời gian cực nhanh. Chờ hoàng đế đem một đống tấu chương tất cả đều xử lý xong, thời gian đã gần đến giờ Tý.
Buông bút, hắn quay đầu lại nhìn xem bên cạnh Bùi Ánh Tuyết, liền thấy nàng đầu sớm đã một chút một chút, đã là buồn ngủ tới rồi cực hạn.
Trong mắt hiện lên một mạt bất đắc dĩ, hắn vỗ nhẹ nàng một chút. "Đi lên, trở về trên giường ngủ."
"Nga." Bùi Ánh Tuyết mơ mơ màng màng bị hắn kéo tới, mơ màng hồ đồ theo hắn một đạo vòng qua bình phong vào nội thất.
Tố Cẩm mấy cái vội vàng theo đi lên, phân biệt hầu hạ Bùi Ánh Tuyết cởi giày rửa tay, an trí nàng lên giường nghỉ tạm. Hoàng đế cũng đơn giản phao cái chân liền lại đây.
Dày nặng màn buông, nhỏ hẹp không gian nội lại chỉ còn lại có bọn họ hai cái.
Bùi Ánh Tuyết giây lát gian buồn ngủ toàn vô.
Mà lúc này, nàng rõ ràng nhận thấy được hoàng đế cánh tay lại vòng thượng nàng vòng eo, người của hắn cũng triều nàng bên này chậm rãi dựa sát lại đây.
Nàng thân thể cứng đờ, theo bản năng nghĩ tới ban ngày sự tình.
Hoàng đế cũng phát hiện nàng khác thường, tức khắc bất động. "Ngươi nếu là cảm thấy không được tự nhiên, trẫm liền đi nơi khác ngủ."
"Không, không cần!" Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh lật qua thân, "Thần thiếp chỉ là...... Nghĩ tới ban ngày sự tình, cảm thấy lòng có áy náy. Vốn dĩ, thần thiếp cũng không phải tưởng như vậy cùng Hoàng Thượng ngài nói chuyện. Chỉ là......"
"Ngươi không cần phải nói, trẫm minh bạch." Hoàng đế thở dài khẩu khí, "Từ ngoại nhân góc độ tới xem, trẫm đích xác thập phần nhẫn tâm tuyệt tình. Thích thời điểm đem người phủng đến bầu trời đi, một khi không thích, liền trực tiếp trừu tay chạy lấy người, lại không thèm nhìn. Liên tiếp hai cái đều là như thế, cũng liền khó trách ngươi sẽ sợ hãi lo lắng. Loại chuyện này, mặc kệ trẫm nói bao nhiêu lần, kia cũng chỉ là hời hợt lời tuyên bố, ngươi sẽ không tin, nói nhiều ngược lại có vẻ trẫm miệng lưỡi trơn tru. Nếu như thế, trẫm cũng không nói nhiều, ngươi chỉ để ý xem trẫm về sau biểu hiện đó là. Trẫm hiện tại chỉ cùng ngươi nói một câu —— chỉ cần ngươi không phụ trẫm, trẫm đời này liền chắc chắn nắm lấy tay người, cùng nhau đầu bạc!"
Bùi Ánh Tuyết trong lòng đại động.
Này đã là hắn lần thứ hai đối nàng lời thề son sắt nói ra nói như vậy. Nếu nói không động tâm, đó là không có khả năng. Rốt cuộc nàng sống nhiều năm như vậy, hắn là duy nhất một cái chủ động đối nàng nói ra lời thề nam nhân. Liền tính là lúc trước cơ hồ không có gì giấu nhau biểu ca, hắn cũng bất quá là ấp úng lộ ra như vậy một chút ý tứ, vẫn chưa như vậy lộ liễu thổ lộ quá.
Cho nên hiện tại, đối mặt như vậy tình cảnh, nàng lại có chút ngẩn người —— hiện tại, nàng lại nên như thế nào biểu hiện? Nàng không biết a!
Hắn nói đổi lấy nàng tẻ ngắt, hoàng đế sắc mặt có chút chịu đả kích. Bất quá hắn lập tức liền kéo qua chăn cho nàng cái hảo: "Muốn nói nói, trẫm đều đã nói xong rồi. Ngươi trước ghi tạc trong lòng đó là, về sau trẫm sẽ tự dùng hành động làm ngươi minh bạch, trẫm lần này tuyệt phi nói sơ lược. Trẫm nhất định sẽ nói đến làm được, trẫm cũng sẽ làm ngươi minh bạch, ngươi cùng các nàng bất đồng. Ngươi đó là ngươi, ngươi là các nàng đời này vĩnh viễn đều không thể đến cao phong, cũng là trẫm đời này cuối cùng quy túc."
Bùi Ánh Tuyết tiếp tục chinh lăng, trong đầu lại là trống rỗng.
Cái này, nàng càng không biết như thế nào ứng đối.
Hoàng đế nói lời này, trên mặt cũng có chút phát sốt. Liền dứt khoát một cái xoay người, chính mình cũng kéo cao chăn che lại nửa bên mặt. "Ngủ đi! Đã khuya."
"Nga." Bùi Ánh Tuyết ngây ngốc ứng, lại nửa ngày không có nhắm mắt lại.
Nàng nhìn hoàng đế cái ót, trong đầu không ngừng tiếng vọng hắn vừa rồi nói những lời này đó, đáy lòng những cái đó phức tạp cảm tình chậm rãi đơn giản hoá, lại đơn giản hoá. Đến cuối cùng, một cổ mạc danh ngọt ý đột nhiên thoán để bụng đầu, nàng khóe môi không tự chủ được hướng lên trên cao cao cong lên.
Nàng chậm rãi vươn tay đi, đáp ở hoàng đế trên eo.
Hoàng đế bình tĩnh hô hấp đột nhiên liền trở nên thô nặng không ít.
"Hoàng Thượng", nàng thấp giọng kêu lên, "Hài tử vừa rồi lại động, ngươi đã nhận ra sao?"
"Ân." Hoàng đế kêu lên một tiếng, "Ngươi bụng chống trẫm phía sau lưng, trẫm đã nhận ra. Tiểu gia hỏa này sức lực là càng lúc càng lớn, trẫm đều bị đá đến thiếu chút nữa nằm không xong."
Bùi Ánh Tuyết nghe xong, nhịn không được cười khanh khách lên. "Hoàng Thượng không phải nói hắn hoạt bát hiếu động chút là chuyện tốt sao? Hiện tại như thế nào lại ghét bỏ thượng?"
"Trẫm nào có ghét bỏ? Hắn hiện tại một phen lộn xộn, sảo đến trẫm nghỉ ngơi, trẫm oán trách hai câu còn không được sao?" Hoàng đế không vui nói.
"Là, là thần thiếp nói sai lời nói. Bất quá, hài tử vẫn luôn ở động, như thế nào đều dừng không được tới, đây là chuyện gì xảy ra?" Bùi Ánh Tuyết nhịn không được ôm bụng nhỏ giọng lẩm bẩm.
Hoàng đế cũng đã nhận ra. Nàng trong bụng tiểu gia hỏa tựa hồ đêm nay thượng phá lệ sinh động, kia tiểu cánh tay cẳng chân loạn đá đạp lung tung, thịch thịch thịch như là ở đem hắn phía sau lưng đương cổ đấm đâu!
Hoàng đế bệ hạ vây được muốn chết, tâm tình cũng không được tốt, không nghĩ hiện tại còn bị cái không có xuất thế tiểu gia hỏa cấp nhiễu mộng đẹp, trong lòng liền càng không lớn thống khoái. Hắn lập tức xoay người trở về, một tay ấn ở Bùi Ánh Tuyết cái bụng thượng, trừng mắt mắt lạnh lẽo làm nghiêm túc trạng: "Tiểu tử thúi, đừng nhúc nhích! Làm ngươi phụ hoàng mẫu hậu hảo hảo ngủ một giấc! Bằng không, để ý chờ ngươi ra tới sau, trẫm đánh ngươi mông!"
Như là nghe hiểu hắn nói, tiểu gia hỏa quả nhiên bất động.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, lập tức lại là một hồi cười to. "Hoàng Thượng, ngài cái này hoàng đế đương đến thật là tuyệt, hiện tại lại là liền chính mình còn không có xuất thế nhi tử đều uy hiếp đi lên!"
"Ngươi còn nói!" Hoàng đế sâu kín trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lại vẫn là không đành lòng nói cái gì, liền đôi mắt một bế, "Ngủ!"
"Là ~"
Bùi Ánh Tuyết mềm mại đáp, thuận thế hướng hắn bên người nhích lại gần, đem đầu dán ở hắn đầu vai. Sao tẫn gan mới.
Này dựa sát vào nhau mờ ám tức khắc ấm Hoàng đế bệ hạ này viên ở hôm nay chịu đủ đả kích tâm.
Hắn khóe môi cong cong, rốt cuộc đem hô hấp thả chậm, chậm rãi rơi vào bình tĩnh mộng đẹp.
Nghe hắn đều đều tiếng hít thở, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên nhỏ giọng nói: "Hoàng Thượng, thần thiếp tưởng, quá hai ngày ta còn là đi gặp Trương Oánh một mặt đi, ngươi cảm thấy đâu?"
"Tùy ngươi." Hoàng đế bệ hạ làm như thấp giọng lẩm bẩm nói, cánh tay lại ở chăn phía dưới gãi đúng chỗ ngứa cầm tay nàng, lại đem nàng hướng hắn trong lòng ngực mang theo mang.
Chương 259 ngươi càng vô sỉ
Vài ngày sau, Bùi Ánh Tuyết quả nhiên đi nhìn Trương Oánh.
Hai người gặp mặt địa điểm vẫn như cũ tuyển ở bạo thất. Tuy nói nàng dùng phương thuốc cổ truyền sau đã không thế nào phun ra, nhưng xuất phát từ đối thân thể của nàng suy xét, hoàng đế nói cái gì đều không đồng ý nàng đi địa lao. Đối này, Bùi Ánh Tuyết cũng ngoan ngoãn ứng.
Lúc này Trương Oánh sớm đã không có nhiều ít sinh khí, trực tiếp là bị người cấp nâng tiến vào.
Thấy quần áo ngăn nắp, khí độ so dĩ vãng càng hiện ung dung Bùi Ánh Tuyết. Nàng trong mắt thoáng hiện một mạt đố sắc. "Xem ra, hắn đem ngươi hầu hạ đến không tồi a! Hoàng, sau, nương, nương."
Bùi Ánh Tuyết nghe ra nàng trong lời nói châm chọc hương vị, bất giác sâu kín thở dài thanh: "Mấy ngày này ngươi chẳng lẽ vẫn luôn không có tỉnh lại ngươi vì cái gì sẽ lưu lạc đến nước này sao?"
"Tỉnh lại? Ta đương nhiên tỉnh lại. Ta sai liền sai ở không nên đối nam nhân ôm có hi vọng! Trên đời này nam nhân đều là giống nhau. Giống nhau bạc tình quả nghĩa, giống nhau đứng núi này trông núi nọ. Ngươi còn hữu dụng khi, hắn lời ngon tiếng ngọt đem ngươi hống đến tâm hoa nộ phóng. Chờ đem ngươi lợi dụng xong rồi, ngươi ở hắn trong mắt chính là một trương phế giấy, tùy tay liền ném. Ngươi thả hãy chờ xem, ta liền
Là vết xe đổ, Lệ Phi càng là một cái máu chảy đầm đìa ví dụ bãi ở ngươi trước mặt. Ngươi hiện tại cũng không cần ở ta trước mặt diễu võ dương oai, về sau tự nhiên cũng có ngươi khóc thời điểm!" Trương Oánh nghiến răng nghiến lợi nói.
Bùi Ánh Tuyết nghe vậy sửng sốt. "Ngươi cảm thấy ta là hướng ngươi diễu võ dương oai?"
"Chẳng lẽ không phải sao?" Trương Oánh hừ lạnh.
"Cũng là." Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ, "Bất quá, ta muốn diễu võ dương oai cũng không phải ta cùng Hoàng Thượng sự tình, mà là......" Nàng khóe môi vi câu. Trong mắt thế nhưng cũng hiện ra một tia lệnh nhân tâm giật mình sắc lạnh.
Trương Oánh phảng phất lại về tới tháng giêng mười lăm ngày đó buổi tối, trong đầu cũng hiện ra hai người ở trên đài cao khi tình hình. Lúc ấy, cũng là chỉ có các nàng hai người. Lúc ấy, nàng rõ ràng là chiếm cứ thượng phong. Nhưng vì cái gì cảm giác lại cùng hiện tại giống nhau như đúc? Giống như hết thảy đều không chịu chính mình khống chế, hết thảy đều bị cái này hỉ nộ không hiện ra sắc nữ nhân nắm giữ trong lòng bàn tay. Chính mình rõ ràng thận trọng từng bước, sớm liền làm tốt hết thảy chuẩn bị, cũng sớm đem sở hữu sự tình đều nhéo vào trong lòng bàn tay, lại vẫn là bị nàng cấp nhất cử phản công!
Hôm nay, nàng lại muốn làm gì?
Cuộc đời khó được một lần, Trương Oánh lại đích thân trải qua tới rồi sợ hãi tư vị.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Bùi Ánh Tuyết, muốn đầu một viên muốn mệnh một cái, ngươi muốn giết chết ta, tốt nhất hiện tại liền xuống tay, đừng như vậy dây dưa dây cà! Ngươi đừng tưởng rằng ngươi như vậy mỗi ngày tra tấn ta, ta liền sẽ đối với ngươi khuất phục. Ngươi nằm mơ!"
"Nguyên lai ngươi cũng sẽ sợ hãi?" Bùi Ánh Tuyết trên mặt rốt cuộc lộ ra một mạt ý cười, "Ngươi nói được không sai, ta đích xác chính là tới muốn ngươi mệnh. Hiện tại. Đã đến lúc đó."
Nàng cư nhiên là thật muốn giết chết nàng!
Trương Oánh trong đầu đột nhiên chấn động, nàng dùng sức trợn to mắt: "Cái gì đến lúc đó? Ngươi có ý tứ gì?"
"Ngươi như vậy người thông minh, như thế nào sẽ không rõ ràng lắm? Mấy ngày này. Ngươi nếm thử quá rất nhiều cách chết đi? Chính là ngươi lại như thế nào đều không chết được, đúng hay không?" Bùi Ánh Tuyết theo theo hướng dẫn.
Trương Oánh tức khắc khiếp sợ đến trực tiếp ngồi dậy! "Nguyên lai thật là ngươi! Ngươi rốt cuộc đối ta làm cái gì...... Không, là những cái đó dược! Mấy ngày này Từ Minh Hiên rót cho ta uống xong, kia rốt cuộc là thứ gì?"
"Ngươi muốn biết?" Bùi Ánh Tuyết hỏi.
Trương Oánh kiên định gật đầu. "Tưởng!"
"Vậy được rồi!" Bùi Ánh Tuyết gật đầu, "Vài thứ kia, cùng ngày đó buổi tối, đem huyết nguyệt đuổi đi đồ vật là giống nhau."
Huyết! Trương gia, Đồng gia, Trần gia những người đó huyết! Còn có hoàng đế!
Trương Oánh lập tức nghĩ tới. "Đây là ai chủ ý?"
"Ta." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Ngươi?" Trương Oánh mắt lộ hồ nghi.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Lúc trước Trương Thần Y từ Cù Châu trở về, mang đến quá nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật, những cái đó ký lục niên đại quá mức xa xăm, ta căn bản là xem không hiểu. Ta liều mạng nhìn hồi lâu, cuối cùng cũng liền miễn cưỡng đã hiểu trong đó hai ba thành. Mà hiểu được đồ vật bên trong lại có hơn phân nửa cùng ngươi làm những cái đó sự tình không quan hệ. Ngay từ đầu ta cũng là muốn gặp chiêu hủy đi chiêu, một kiện một kiện phá giải rớt ngươi thi hạ chú thuật, chính là sau lại ta phát hiện hoàn toàn không có khả năng. Ngươi là thu thập rộng rãi chúng gia chi trường, sau đó lại trải qua chính mình gia công xử lý, cuối cùng mới đến ra tới biện pháp. Có thể nói, là chỉ một nhà ấy, kia đối ứng biện pháp tự nhiên cũng cũng chỉ có chính ngươi có. Ta trong khoảng thời gian ngắn khẳng định lộng không ra."
"Chính là hiện tại, ta khổ tâm kinh doanh này hết thảy không đều đã bị ngươi cấp huỷ bỏ?" Trương Oánh tức giận nói.
Nếu đổi một cái trường hợp nghe được Bùi Ánh Tuyết nói như vậy, nàng không chừng tốt ý khoe ra thượng một phen. Bùi Ánh Tuyết nói không sai, nàng này đó pháp thuật đều là nàng thông qua chính mình nỗ lực, một chút một chút đem nhà khác tinh hoa cùng nhà mình tổ tiên lưu truyền tới nay hết thảy kết hợp lên, trải qua nàng nhiều năm phân tích nỗ lực, khó khăn mới đến ra hoàn mỹ thành quả. Ở hiện đại lúc ấy, đều cơ hồ không ai có thể cùng nàng địch nổi, cho nên cái kia tiện nam một nhà cuối cùng mới có thể rơi vào cái kia bi thảm hoàn cảnh, toàn gia khẩn cầu không cửa, cuối cùng chỉ có thể ngã xuống đất chờ chết.
Chính là hiện tại, nàng lại thua tại một cái hơn một ngàn năm trước cổ nhân trong tay! Nàng còn có cái gì hảo khoe ra? Khổ tâm bố trí một năm đồ vật, khổ học nhiều năm thành quả, cứ như vậy ở chút bất tri bất giác bị người làm hỏng, hơn nữa hủy đến như vậy hoàn toàn, này căn bản là là hung hăng một cái tát phiến ở trên mặt nàng, kêu nàng đã không mặt mũi nào gặp người.
"Đó là bởi vì, ta tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc, tìm được rồi ngươi này sở hữu pháp thuật cuối cùng xuất xứ." Bùi Ánh Tuyết nói, "Ta thâm nhập nghiên cứu các ngươi nguyệt cơ quốc đại vu nữ nhất tộc văn hiến, cùng với một ít ngươi dùng quá thô thiển chú thuật, sau lại phát hiện này đó lý luận đều khởi nguyên với 《 Đạo Đức Kinh 》. Vì thế ta liền lại từ 《 Đạo Đức Kinh 》 vào tay, lại liên hợp ta đỉnh đầu hiện có vài thứ kia, trinh thám quy nạp, rốt cuộc xác định cái này nhận tri. Sau đó, ta mới lại từ 《 Đạo Đức Kinh 》 xuất phát, đến ra một cái ý tưởng —— nếu bắt không được ngươi hành sự kết cấu, vậy dứt khoát không cần tiêu phí thời gian đi tìm tòi cái này, ta trực tiếp đem ngươi gốc gác cấp sao không phải được rồi?"
"Cho nên, ngươi liền tìm tới rồi Trương gia Đồng gia những người đó?" Trương Oánh tựa hồ minh bạch.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Dựa theo suy đoán thượng kết luận, là yêu cầu hai cái cùng ngươi có chặt chẽ liên hệ người cùng ngươi cùng nhau viết xuống huyết phù, đem ba người mệnh bó ở bên nhau. Sau đó, lại từ kia hai người đồng tâm hiệp lực, cùng nhau diệt trừ ngươi. Chỉ tiếc, ngươi tới rồi nơi này, duy nhất dùng quá thân thể chỉ có ta cùng Trương gia tiểu thư, thấu không đồng đều ba người, ta cũng chỉ có thể mạo hiểm lấy thân thể của mình tới thử một lần."
"Đây là ngươi vì cái gì sẽ làm ta không cần tốn nhiều sức khiến cho Cố Lí đem ngươi lộng tới Thanh Khâu Quốc nguyên nhân. Bởi vì —— ngươi căn bản là là muốn mượn cơ hội này tiếp cận ta!" Trương Oánh thấp giọng nói.
"Không sai, chính là đạo lý này." Bùi Ánh Tuyết nói tiếp, "Những cái đó lá bùa ta sẽ không họa, chỉ có thể làm chính ngươi tới miêu tả. Ngươi người này lại thập phần cẩn thận, ta dễ dàng lộng không đến ngươi huyết, cũng chỉ có thể ở bên cạnh ngươi lẳng lặng chờ đợi cơ hội. Hơn nữa, chỉ dựa vào ta một người huyết, khẳng định chế không được ngươi, nhiều nhất cùng ngươi bất phân thắng bại thôi. Cho nên ta mới lại nghĩ tới Trương gia Đồng gia những người đó. Bọn họ tốt xấu cũng là Trương tiểu thư huyết mạch chí thân."
"Dùng bọn họ huyết, tinh luyện ra nguyên thuộc về Trương Oánh huyết, lại đưa tới nàng tinh phách, làm nàng cùng ngươi cùng nhau tới đối phó ta." Trương Oánh gật đầu, "Ta rốt cuộc minh bạch. Bùi Ánh Tuyết, ngươi thật thông minh! Cái này biện pháp lại là ngươi từ nơi nào nhìn đến?"
"Ta chính mình tưởng."
"Chính ngươi tưởng?"
"Đúng vậy!" Bùi Ánh Tuyết cười nói, "Đều đã bị buộc đến nước này, nơi này duy nhị người bị hại lại chỉ có hai chúng ta, ta cũng là thực sự không có khác biện pháp, mới có thể nỗ lực thử một lần, ai ngờ cư nhiên thật sự thành công! Như thế nào, ngươi không tin?"
"Không, ta tin." Trương Oánh thảm đạm cười, "Ta sớm nên biết đến, ngươi là cái người thông minh. Nếu ngươi đều có thể phá dịch ra tới ta lưu lại những cái đó mật mã, kia có thể nghĩ ra như vậy biện pháp cũng là theo lý thường hẳn là. Ngươi thật là cái người thông minh, lại còn có thông minh đến bất lộ dấu vết...... Khó trách phía trước bọn họ đều đối ta biểu hiện ra ngoài năng lực cũng không cảm thấy có bao nhiêu tò mò, khó trách hiện tại ta trở về sau, bọn họ lại là các loại không tin ta, ta rốt cuộc minh bạch. Đế sư lúc sau, quả nhiên danh bất hư truyền. Cùng ngươi so sánh với, ta còn là kém quá xa!"
"Trương tiểu thư quá khen. Kỳ thật ngươi cũng là cái thực người thông minh, chỉ tiếc ngươi thông tuệ vô dụng ở chính đạo thượng. Bằng không, ngươi cũng không đến mức lưu lạc cho tới hôm nay như vậy hoàn cảnh." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
"Không cần ngươi giả hảo tâm! Ta biết ta hiện tại là nghèo túng, ta thất bại, hơn nữa ta không còn có xoay chuyển đường sống. Chính là kia lại như thế nào? Ta không hối hận! Mặc kệ là trước đây vẫn là về sau, chỉ cần là ta chính mình đã làm sự tình, ta đều không hối hận. Ít nhất, ta đã tới, ta sống quá, ta oanh oanh liệt liệt xuất sắc quá, cái này đủ rồi! Các ngươi cả đời tầm thường, liền tính sống như vậy nhiều năm lại có ích lợi gì? Lịch sử từ từ mấy ngàn năm, giống ngươi người như vậy lại thông minh, ngươi sẽ không lợi dụng chính mình thông tuệ làm điểm đại sự, giống nhau sẽ bị mai một ở lịch sử sông dài. Không cần lại quá quá dài thời gian, chỉ cần kẻ hèn một trăm năm, ngươi cho rằng đời sau ai còn sẽ nhớ rõ ngươi Bùi Ánh Tuyết là ai?" Trương Oánh lạnh lùng nói.
"Như vậy không phải thực hảo sao?" Bùi Ánh Tuyết cười nói, "Từ xưa đến nay, có thể danh lưu sử sách người từ trước đến nay là số ít, đại đa số người đều là bừa bãi vô danh. Lịch sử bánh xe đó là bị những người này thúc đẩy lên, bọn họ cũng không cầu bị đời sau nhớ kỹ, chỉ là tưởng an an ổn ổn quá hảo cả đời này. Đến nỗi sinh sau việc, vậy không phải chúng ta có thể quản được. Ta cũng là như thế. Không cầu oanh oanh liệt liệt, chỉ cầu bình bình đạm đạm, hảo sinh quá chính mình nghĩ tới nhật tử là đủ rồi."
Đốn một đốn, nàng lại nhịn không được hướng nàng cười: "Đúng rồi, lại nói tiếp ta còn muốn đa tạ ngươi. Nếu không phải bởi vì ngươi, tên của ta chỉ sợ thật muốn mai một ở cuồn cuộn sử sách bên trong. Bất quá hiện tại hảo, chỉ bằng ta ủng lập Hoàng Thượng công tích, còn có nghiên cứu chế tạo ra Thần Tí Cung giường nỏ mấy thứ này, ta Bùi Ánh Tuyết tên này chỉ sợ cũng muốn bị sử quan Trịnh mà trọng chi nhớ kỹ. Trăm năm sau, ta Lý thị con cháu ở tế bái tổ tiên là lúc, cũng nhất định sẽ đem chuyện của ta tích lấy ra tới nói. Suy nghĩ một chút, điều này cũng đúng mỹ sự một cọc, nhưng đều là lấy phúc của ngươi đâu!"
"Ngươi không biết xấu hổ!"
Nhìn nàng kia đúng lý hợp tình bộ dáng, Trương Oánh bị tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng vài hạ. "Cướp đoạt người khác công tích, đây là ngươi danh môn quý nữ nên làm sự sao?"
"Di, những việc này chẳng lẽ không phải tên là Bùi Ánh Tuyết người làm sao?" Bùi Ánh Tuyết hảo vô tội hỏi.
Trương Oánh lập tức suyễn đến lợi hại hơn. Sao tẫn ương mới.
"Ngươi...... Ngươi......" Nàng run rẩy chỉ hướng Bùi Ánh Tuyết, ngươi nửa ngày lại một chữ cũng chưa nói ra.
Bùi Ánh Tuyết nhàn nhạt cười. "Ta biết ngươi muốn mắng ta vô sỉ. Chính là ngươi nghĩ tới không có, chẳng lẽ lúc trước ngươi chiếm cứ ta thân thể liền không phải không có sỉ sao? Ngươi lợi dụng ta Bùi thị đích nữ thân phận thuận lợi mọi bề, chẳng lẽ không phải không có sỉ sao? Ngươi trả lại cho ta lưu lại lớn như vậy một cái cục diện rối rắm, ta vất vả thu thập bao lâu mới có hôm nay ngày lành quá! Này đó ngươi lại có hay không nghĩ tới? Ta nguyên bản có thể có một phần bình đạm cuộc sống an ổn, hiện tại lại tất cả đều bị ngươi làm hỏng, lại chỉ là vì thỏa mãn ngươi tùy hứng làm bậy tư dục, ngươi nói ngươi vô sỉ không phải không có sỉ? Ta bất quá là thỏa đáng thu một chút ngươi chiếm dụng ta thân thể thù lao mà thôi, chẳng lẽ không phải hẳn là sao? Muốn nói vô sỉ cũng là ngươi vô sỉ mới đúng!"
Trương Oánh ngơ ngẩn nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu.
"Không sai, là ta nhất vô sỉ, là ta!" Nàng bỗng dưng lại nở rộ ra một mạt chê cười, "Chính là, kia thì thế nào? Ngươi đừng quên, ngươi hiện tại hết thảy đều là ta cấp cho, ngươi người nam nhân này cũng là ta dùng quá không cần. Hắn vẫn là ta tay cầm tay dạy ra nha! Hắn lần đầu tiên cho ta; hắn lần đầu tiên cùng nữ nhân thân mật tiếp xúc, là ta một tay dẫn đường; liền giường đế chi gian những cái đó tiểu xiếc, cũng đều là ta dạy cho hắn. Những người này sinh lần đầu thể nghiệm, tất cả đều là ta dẫn dắt hắn hoàn thành, hắn đến chết đều sẽ không quên. Chỉ cần hắn vẫn là cái nam nhân, hắn liền sẽ không quên ta. Mà ngươi, về sau cùng hắn ở bên nhau thời điểm, cũng sẽ nhớ tới ta. Thế nào, ngươi có hay không cảm thấy thực ghê tởm?"
Chương 260 Trương Oánh chi tử
"Ngươi thật sự thực ghê tởm." Bùi Ánh Tuyết gật đầu.
Trương Oánh ngẩn ra, liền nghe Bùi Ánh Tuyết thở dài: "Phàm là đại gia tộc đệ tử, tới rồi mười ba bốn tuổi, trong nhà đều sẽ phái rành việc này người tới giáo cùng giường chiếu việc, đây là lệ thường, phòng nhân tiện là bọn họ sau khi thành niên bị bên ngoài nữ nhân dùng hồ ly tinh thủ đoạn câu đi. Hoặc là trầm mê với bực này sự tình vô pháp tự kềm chế. Nếu ngươi nói hắn hết thảy đều cho ngươi, kia đủ để thuyết minh lúc trước hắn có bao nhiêu bị người xem nhẹ, lại là liền bực này sự cũng chưa người cấp an bài. Bất quá còn hảo. Tốt xấu ngươi xuất hiện, đem hắn cấp dạy dỗ ra tới, bằng không ta cũng không có hiện tại ngày lành quá. Nhưng là ngươi sao...... Ta liền không rõ, ngươi bất quá là làm một cái hạ nữ hẳn là làm sự tình, đổi làm ta khẳng định là xấu hổ mở miệng, ngươi lại vì gì còn như vậy đắc ý dào dạt đối ta tuyên cáo? Ngươi cảm thấy loại sự tình này thực đáng giá kiêu ngạo sao? Ta là càng ngày càng không hiểu ngươi!"
"Ngươi!" Trương Oánh cũng bị nàng tư tưởng cấp khiếp sợ tới rồi. "Nguyên lai các ngươi đều là như vậy tưởng. Cái này khó trách ngươi vĩnh viễn chỉ có thể tiếp nhận người khác dùng quá hàng secondhand!"
"Vậy ngươi lại sai rồi. Ngươi đã quên sao, lúc trước cùng hắn thành thân người là ta, lần đầu cùng hắn sầu triền miên người cũng là ta. Về sau mặc kệ chúng ta triền miên bao nhiêu lần, hắn trong đầu hiện lên cũng chỉ có ta này khuôn mặt. Đến nỗi ngươi...... Ngươi chân thật bộ mặt rốt cuộc là cái dạng gì, hắn biết không? Lại hoặc là nói. Ngươi còn nhớ rõ chân chính ngươi lớn lên cái gì bộ dáng sao?" Bùi Ánh Tuyết nhẹ giọng hỏi.
Trương Oánh đôi tay bất giác che lên mặt. "Đúng vậy, ta lớn lên cái dạng gì, ai biết? Ta chính mình đều mau đã quên, đều thật nhiều năm...... Không. Không! Ta nhớ rõ! Ta lớn lên rất đẹp, mặt trái xoan, mắt to, mắt hai mí, miệng anh đào nhỏ...... Đối, chính là như vậy! Ta vẫn luôn là đại mỹ nữ, so ngươi này trương còn phải đẹp đến nhiều!"
Bùi Ánh Tuyết thong thả ung dung đứng dậy. "Một cái liền chính mình quá khứ đều vứt lại người, ngươi còn không biết xấu hổ nói cái gì oanh oanh liệt liệt? Ngươi oanh oanh liệt liệt, bất quá là vì người khác oanh liệt một phen thôi. Người ở bên ngoài trong mắt, ngươi chính là một cái nhảy nhót vai hề. Qua lại nhảy nhót nhiều như vậy thứ, cuối cùng cũng bất quá là cái chê cười."
Dứt lời, nàng đỡ thượng Tố Cẩm tay: "Đem cuối cùng một chén dược đút cho nàng uống lên đi!"
"Là." Một người ngục tốt lập tức đem một chén đen tuyền đồ vật cấp bưng tới. Sao bố có tài.
"Không!"
Trương Oánh cũng không biết từ đâu ra sức lực, thế nhưng nhảy dựng lên một tay đem chén cấp đánh nghiêng, cũng gắt gao nắm lấy Bùi Ánh Tuyết thủ đoạn: "Đối với ta lai lịch. Ngươi liền một chút đều không hiếu kỳ sao? Ta biết các ngươi rất nhiều sự tình, các ngươi vương triều nơi phát ra, nó nơi đi. Ngay cả nó khi nào tiêu vong ta đều biết được rõ ràng. Ngươi chẳng lẽ liền không muốn biết các ngươi đời sau con cháu làm cái gì sai sự, đến nỗi mất nước sao? Nói không chừng các ngươi hiện tại bắt đầu làm chuẩn bị, đem sự tình bóp chết ở nảy sinh trạng thái, các ngươi cái này vương triều là có thể lâu lâu dài dài kéo dài đi xuống đâu?"
"Ngươi lại bắt đầu nói hươu nói vượn. Chúng ta Phượng Tường Vương Triều thiên thu vạn đại, con nối dõi hưng thịnh, nhất định hội trưởng lâu dài lâu kéo dài đi xuống." Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói.
Trương Oánh cười khẽ. "Rốt cuộc là ai nói hươu nói vượn? Ta tuy rằng đem các ngươi nơi này thư đọc đến không nhiều lắm, nhưng cũng biết ở Phượng Tường Vương Triều phía trước, đã lật úp quá rất nhiều cái vương triều. Những cái đó vương triều chẳng lẽ không có hưng thịnh quá sao? Các ngươi hiện tại bất quá là ở vào cường thịnh thời kỳ, còn chưa tới cái kia nông nỗi thôi. Nhưng là lại quá mấy thế hệ, các ngươi phía sau khẳng định sẽ xuất hiện mấy cái bất hiếu tử tôn, một thế hệ một thế hệ đem tổ tiên tích lũy sản nghiệp cấp bại. Sau đó, các ngươi hiện tại sở hữu nỗ lực đều sẽ đốt quách cho rồi, các ngươi chiếm cứ quốc thổ cũng sẽ trở thành người khác diễu võ dương oai nơi!"
"Nếu thật tới rồi lúc ấy, kia cũng là Phượng Tường Vương Triều vận số đã hết, là thiên muốn thu nó, chúng ta liền càng không thể nghịch thiên mà đi." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
"Ngươi nữ nhân này thật là điên rồi!" Nghe nói như thế, Trương Oánh đều không cấm kinh hô ra tiếng, "Lý hàn như thế nào sẽ coi trọng ngươi như vậy nữ nhân? Ích kỷ, không phóng khoáng thực, một chút cũng không biết vì đại cục suy nghĩ. Có ngươi như vậy hoàng hậu, thật là hắn bất hạnh!"
"Đó là chúng ta phu thê sự, liền không nhọc Trương tiểu thư nhọc lòng." Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng nói, liền đối với Tố Cẩm nháy mắt.
Tố Cẩm một tay đem nàng đẩy ra: "Trương tiểu thư, chúng ta Hoàng Hậu nương nương mệt mỏi, phải đi về nghỉ tạm. Ngươi uống dược, cũng hảo hảo nghỉ ngơi đi! Từ nay về sau, như vậy đừng quá, đại gia lại không cần gặp nhau."
"Ha ha ha, hảo một cái hảo hảo nghỉ ngơi, hảo một cái như vậy đừng quá! Bùi Ánh Tuyết, ta thừa nhận, ta lần này là thua tại ngươi trên tay. Chính là, ngươi cũng đừng cao hứng đến quá sớm! Ta hôm nay liền đem lời nói đặt ở nơi này —— ta mộ thải san liền tính thành quỷ cũng nhất định sẽ tìm đến ngươi tính sổ!" Trương Oánh ngã xuống đất cười to.
"Kia cũng đến ngươi có thể làm được quỷ rồi nói sau!" Bùi Ánh Tuyết không để bụng vặn mở đầu, "Đi thôi!"
"Là."
Tố Cẩm chạy nhanh đỡ nàng đi ra ngoài. Mà ngục tốt thực mau lại bưng một chén dược tới, chết sống bẻ ra Trương Oánh miệng cho nàng uy đi vào.
Đêm đó, địa lao liền truyền ra lời nói tới —— Trương Oánh đã chết.
Biết được tin tức sau, Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế đều lâm vào trầm tư.
"Người này rốt cuộc đã chết, Hoàng Thượng ngươi muốn đi gặp nàng cuối cùng một mặt sao?" Bùi Ánh Tuyết hỏi.
Hoàng đế bãi đầu. "Không cần. Sớm tại mười lăm một đêm kia, trẫm cũng đã cùng nàng ân đoạn nghĩa tuyệt. Lần trước trẫm lại thấy nàng một lần, tiện lợi làm là cuối cùng một mặt đi! Về sau, trẫm sinh mệnh không còn có Trương Oánh người này."
"Vậy ngươi vẫn luôn muốn biết đến kia chuyện, cũng không muốn biết đáp án sao?"
Hoàng đế ngẩn ra. "Ngươi đã biết?"
Bùi Ánh Tuyết đạm cười: "Hoàng Thượng ngươi thân là Phượng Tường Vương Triều khoang lái người, trong lòng suy nghĩ cái gì, thần thiếp mơ hồ có thể đoán được một ít. Hơn nữa hôm nay cùng nàng nói nói mấy câu, trong lòng đã nắm chắc. Cho nên, nếu Hoàng Thượng ngài thật sự muốn biết nói, thần thiếp có lẽ có thể giúp ngươi một phen."
"Nói như thế nào?" Hoàng đế lập tức tới hứng thú.
"《 quỷ chí 》 có tái, người sau khi chết, hồn phách thất thất bốn mươi chín ngày sẽ không tan đi. Mà Trương Oánh tình huống đặc thù, nàng vốn là là dùng yêu thuật đem chính mình hồn phách buộc chặt ở Trương tiểu thư trên người, hiện tại nàng chết cũng đều không phải là tự nguyện, cho nên nếu muốn đem nàng hồn phách từ Trương tiểu thư trên người tróc, ít nhất yêu cầu chín chín tám mươi mốt thiên. Nói cách khác, tại đây đoạn thời gian nội, nếu Hoàng Thượng muốn gặp nàng lời nói, thần thiếp có thể đem nàng hồn phách cấp triệu lại đây, hỏi nàng một ít vấn đề. Nhưng chín chín tám mươi mốt thiên lúc sau, liền vô dụng."
"Chín chín tám mươi mốt thiên......" Hoàng đế lẩm bẩm tự nói, "Trẫm đã biết. Ngươi trước làm trẫm ngẫm lại đi!"
"Là, kia thần thiếp liền trước làm người đem nàng thi cốt giao cho Trương gia người mang về. Đến nỗi nàng trụ quá kia gian nhà tù trước lưu trữ, lấy bị ngày sau chiêu hồn chi dùng." Bùi Ánh Tuyết nói.
Hoàng đế gật đầu. "Hết thảy đều từ ngươi an bài đi!"
"Hảo. Kia thần thiếp liền chính mình an bài!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu.
Nói xong rồi cái này, hoàng đế mặt lộ vẻ mệt mỏi. "Trẫm đột nhiên cảm thấy có điểm mệt, đi trước nằm một hồi."
Bùi Ánh Tuyết vội vàng liền vì hắn cởi áo, đưa hắn lên giường. Cũng thân thủ cho hắn cái hảo chăn.
Thu thập hảo, nàng đang muốn xoay người rời đi, không nghĩ hoàng đế đột nhiên trảo một cái đã bắt được tay nàng.
"Hoàng Thượng?" Bùi Ánh Tuyết không cấm kinh hô.
Hoàng đế lẳng lặng nhìn nàng. "Ngươi ở một bên bồi trẫm một hồi đi!"
Bùi Ánh Tuyết dừng một chút. "Hảo." Liền tại mép giường ngồi xuống.
Hoàng đế cũng không có buông ra tay, cứ như vậy nắm chặt tay nàng nhắm lại mắt.
Bình yên nằm một hồi, hắn đột nhiên lại chủ động mở miệng: "Kỳ thật vừa rồi, đang nghe nói nàng tin người chết thời điểm, trẫm trong lòng vẫn là có chút khó chịu."
"Nga." Bùi Ánh Tuyết đáp nhẹ thanh, "Đây là đương nhiên, tốt xấu các ngươi chi gian cũng có 5 năm cảm tình đâu!" Chỉ là, nàng trong lòng lại khó tránh khỏi bắt đầu phiếm toan.
Loại cảm giác này thực không nên! Nàng ở trong lòng đối chính mình nói.
Nếu hắn thật sự đối Trương Oánh chết không có nửa điểm phản ứng, nàng mới có thể chân chính tâm lạnh. Nếu là nói vậy, nàng về sau mới chân chính muốn kiên trì cùng vị này mỏng lạnh đế vương bảo trì khoảng cách.
"Đúng vậy, 5 năm cảm tình đâu!" Hoàng đế cũng than nhẹ một tiếng, chợt tiếng nói lại trầm xuống, "Chính là trẫm cũng minh bạch, nàng cần thiết chết! Cho nên, đối chuyện này, trẫm cũng không hối hận. Chỉ có nàng đã chết, trẫm mới có thể an tâm. Cũng chỉ có nàng đã chết, trẫm mới sẽ không lo lắng Phượng Tường Vương Triều ngày sau lần thứ hai lâm vào rung chuyển. Cho nên, nàng vẫn là đã chết hảo."
"Nha!" Hắn cảm xúc có chút kích động, đều niết tay nàng đau.
Bùi Ánh Tuyết hô nhỏ một tiếng, vội vàng nhẹ nhàng vỗ hắn mu bàn tay: "Hoàng Thượng yên tâm, nàng đã chết. Hiện tại, ngươi không cần lại lo lắng."
"Không sai, nàng đã chết. Đã chết người...... Hơn nữa không bao giờ sẽ đã trở lại. Đây là một chuyện tốt, rất tốt sự......" Hoàng đế lẩm bẩm nói, chợt trở mình, đem tay nàng ôm vào trong ngực, "Còn hảo, hiện tại trẫm bên người có ngươi."
Người này!
Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra, lập tức đỏ mặt.
Chương 261 tiểu hoàng tử tới rồi
Trương Oánh sau khi chết, biên quan nhật tử đều phảng phất bình tĩnh rất nhiều.
Hoàng đế vội vàng thu nạp Thanh Khâu Quốc những cái đó bộ tộc thủ lĩnh nhóm, cũng cùng thường tướng quân đám người quy hoạch Thanh Khâu Quốc ngày sau an bài. Những việc này lại nói tiếp đơn giản, làm lên lại là phá lệ rườm rà, không có cái một hai năm đều khó gặp đến hình thức ban đầu.
Đương nhiên, nguyên bản này đó cũng không cần hoàng đế quá mức lo lắng. Đều có phía dưới người nghĩ hảo biện pháp đệ trình đi lên. Hắn xem qua cảm thấy được không, gật đầu phê duyệt là được. Chỉ là có lẽ là bởi vì Thanh Khâu Quốc là hắn tự mình dẫn người đánh hạ tới quan hệ đi, hắn kiên trì này đó kế tiếp sự kiện cũng muốn chính mình tự mình nhúng tay. Đại gia cũng chỉ đến ứng.
Mà Bùi Ánh Tuyết bụng cũng càng lúc càng lớn. Theo biên quan thời tiết dần dần chuyển ấm, nàng cũng mắt thấy chính mình cái bụng nhanh chóng cổ lên, trong bụng tiểu gia hỏa càng ngày càng sinh động, tới rồi hậu kỳ cơ hồ là nghe được một chút động tĩnh liền bắt đầu loạn đá đạp lung tung, nhưng khổ chết nàng.
Đảo mắt hơn hai tháng thời gian trôi qua. Biên quan cành liễu cũng rút ra đệ nhất mạt lục mầm.
Liền tại đây một ngày, Bùi Ánh Tuyết ở lúc nửa đêm đột nhiên nhận thấy được hạ bụng một trận đau nhức, phảng phất còn có một cổ nhiệt lưu từ dưới đầu chảy xuôi ra tới.
Nàng đột nhiên mở mắt ra, liền đẩy một phen bên cạnh hoàng đế.
Hoàng đế còn mơ hồ, tùy ý trở mình, một tay liền đáp thượng nàng vòng eo.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng chịu đựng đau lại đẩy hắn một phen: "Hoàng Thượng. Mau đứng lên. Ta bụng đau, như là...... Như là muốn sinh!"
Hoàng đế lập tức tinh thần rung lên, một cái cá chép lộn mình liền nhảy dựng lên.
Bên ngoài trực đêm Tố Cẩm sớm nghe được bên trong động tĩnh. Lại nghe được ' muốn sinh ' ba chữ, nàng tức khắc cũng khẩn trương vô cùng. Lại là liền mành đều đã quên kéo, liền nghiêng ngả lảo đảo hướng ra ngoài chạy đi ra ngoài. Một mặt chạy, một mặt hô to: "Người tới, mau tới người a! Hoàng Hậu nương nương muốn sinh!"
Cái này nha đầu......
Bùi Ánh Tuyết trên trán rớt xuống tam căn hắc tuyến. Là nàng sinh hài tử đâu, như thế nào nha đầu này ngược lại biểu hiện đến so nàng còn kích động?
Kỳ thật cũng không trách Tố Cẩm kích động. Thật sự là nàng trong bụng đứa nhỏ này đi theo nàng đã trải qua quá nhiều, có thể bình an trường cho tới hôm nay quả thực chính là cái kỳ tích. Thêm chi hiện giờ thái y sớm ngắt lời này bảy tám phần là cái hoàng tử, nói cách khác, đây là hoàng đế cái thứ nhất nhi tử, vẫn là đích trưởng tử! Này như thế nào có thể không gọi người tiểu tâm cẩn thận?
Cho nên Tố Cẩm mới đi ra ngoài không bao lâu, gần đây an trí hạ bà đỡ, thái y đám người tất cả đều một cổ não dũng lại đây.
Cũng may thái y sớm tính quá Bùi Ánh Tuyết sinh sản nhật tử liền tại đây mấy ngày, liền sớm đem đồ vật đều cấp chuẩn bị tốt, phòng sinh cũng là có sẵn. Đại gia chạy nhanh đem Bùi Ánh Tuyết cấp đỡ tiến phòng sinh, cho nàng uy hạ canh sâm, liền bắt đầu rồi một trương vượt mọi khó khăn gian khổ đánh giằng co.
Đau. Đau quá, đau đến nàng muốn đã chết!
Đây là Bùi Ánh Tuyết duy nhất cảm giác.
Hơn nữa đau đớn càng ngày càng cường liệt, tra tấn đến nàng chết đi sống lại. Làm nàng nhịn không được buông danh môn quý nữ rụt rè lên tiếng kêu to.
Đau ý một đợt tiếp theo một đợt đột kích, tùy ý ở trên người nàng tàn sát bừa bãi, làm nàng hận không thể trực tiếp ngất qua đi.
Cũng không biết lăn lộn bao lâu, liền ở nàng đã kêu đến không sức lực sau, khó khăn nghe được bà đỡ một tiếng: "Hoàng Hậu nương nương lại nỗ lực hơn, tiểu hoàng tử đã có thể nhìn đến đầu!"
Nàng tức khắc cắn răng một cái, đem hết cả người cuối cùng một tia sức lực ——
Tức khắc, phảng phất có thứ gì từ trong cơ thể trượt ra tới, kia kịch liệt đau đớn cùng tùy theo biến mất vô tung. Thay thế sự bên tai một thanh âm vang lên lượng khóc lớn thanh.
"Chúc mừng Hoàng Hậu nương nương, ngài sinh vị tiểu hoàng tử!" Bà đỡ vội vàng đem tiểu gia hỏa khóa lại tã lót kêu lên.
Thật đúng là đứa con trai a! Kia nàng liền an tâm rồi. Sao bố nữ kỹ.
Bùi Ánh Tuyết nhẹ nhàng thở ra, vội vàng liền nói: "Mau, đem hài tử ôm tới ta nhìn xem!"
Một cái nho nhỏ tã lót lập tức bị đưa đến bên người. Bùi Ánh Tuyết giương mắt nhìn lại, liền nhìn thấy một cái nhăn dúm dó, hồng toàn bộ tiểu gia hỏa xuất hiện ở trước mắt.
"Thật xấu." Nàng nhỏ giọng nói.
So với nàng phượng minh, đứa nhỏ này thật là xấu không biết nhiều ít lần. Nàng thiếu chút nữa đều không nghĩ thừa nhận đứa nhỏ này là từ nàng trong bụng ra tới!
"Hoàng Hậu nương nương nói đùa. Tiểu hài tử mới vừa sinh hạ tới chính là như vậy. Hơn nữa tiểu hoàng tử này mặt mày, quả thực cùng Hoàng Thượng một cái khuôn mẫu khắc ra tới, so với mặt khác hài tử đã đẹp nhiều!" Bà đỡ vội vàng cười nói.
Bùi Ánh Tuyết gian nan giật nhẹ khóe miệng. "Phải không?" Liền xua xua tay, "Hảo, ôm hắn đi ra ngoài cấp Hoàng Thượng xem đi! Ta mệt mỏi, ta muốn đi ngủ."
Liền chạy nhanh nhắm mắt lại, tùy ý buồn ngủ thổi quét mà đến, đem nàng ý thức cấp hoàn toàn cắn nuốt.
Từ Bùi Ánh Tuyết vào phòng sinh, hoàng đế liền vẫn luôn chờ ở bên ngoài, không có rời đi quá một bước. Vẫn luôn chờ đến phòng sinh bên trong truyền đến một tiếng lảnh lót tiếng khóc, hắn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Không bao lâu, bà đỡ ôm hài tử lại đây: "Chúc mừng Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương sinh một vị hoàng tử, mẫu tử bình an!"
"Hảo, hảo!" Tuy rằng trong lòng sớm đã có đoán trước. Chính là chờ nhi tử chân chính xuất hiện ở trước mắt, hoàng đế vẫn là ức chế không được nội tâm vui sướng. Hắn vội vàng đem tã lót ôm lại đây, nhìn bên trong híp mắt con mắt tiểu gia hỏa, cũng không cấm mày nhăn lại, "Thật xấu. So với hắn hoàng tỷ xấu nhiều."
Bà đỡ không cấm cười nói: "Hoàng Thượng như thế nào cùng Hoàng Hậu nương nương nói giống nhau nói? Bất quá tiểu hoàng tử này mặt mày đã sinh đến cực hảo. Lão thân cả đời đỡ đẻ nhiều như vậy hài tử, còn chưa từng gặp qua như vậy xinh đẹp hài tử đâu!"
Nàng lời này cũng liền tùy tiện nghe một chút. Bất quá lời này đúng rồi Hoàng đế bệ hạ ăn uống, hắn vẫn là thật cao hứng. "Đúng rồi, hoàng hậu đâu? Nàng thế nào?"
"Hoàng Hậu nương nương mệt mỏi, đã ngủ hạ."
"Kia trẫm đi xem nàng." Hoàng đế vội nói.
Lúc này Bùi Ánh Tuyết đã bị từ phòng sinh di ra tới, trên người xiêm y cũng đổi quá, đang nằm trên giường nội nặng nề ngủ. Bất quá bởi vì vừa mới sinh sản xong, nàng tóc mai còn mang theo điểm điểm ướt tích, mặt mày cũng tràn đầy mỏi mệt.
Nàng là thật sự bị mệt muốn chết rồi.
Chỉ là nhìn nàng dáng vẻ này, hoàng đế trong lòng lại bỗng dưng dâng lên một loại tên là thỏa mãn tình tố. Từ Tố Cẩm trong tay tiếp nhận khăn cho nàng lau mặt, lại nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng dung nhan nhìn hồi lâu, hắn mới từ từ quay đầu: "Hoàng hậu sinh hạ hoàng tử, này với ta Phượng Tường Vương Triều là công lớn một kiện. Các ngươi mấy ngày này muốn hảo sinh chăm sóc nàng, cũng muốn hảo sinh chăm sóc trẫm nhi tử, bảo đảm bọn họ mẫu tử bình an, đã biết sao?"
"Là, nô tỳ đã biết!" Một phòng người vội vàng phần phật tất cả đều quỳ xuống.
Hoàng đế gật đầu, lại đối Vương Toàn nháy mắt. Vương Toàn liền cao giọng hô: "Hôm nay chư vị hiệp trợ Hoàng Hậu nương nương sinh sản có công, đều có trọng thưởng! Phòng sinh, mỗi người thưởng bạc ròng trăm lượng; bên ngoài người, một người năm mươi lượng. Đãi tiểu hoàng tử trăng tròn ngày, Hoàng Thượng còn có hậu thưởng!"
"Đa tạ Hoàng Thượng!" Một đám người nghe vào lỗ tai, thật là kích động mạc danh, vội không ngừng dập đầu tạ ơn.
Hoàng đế lại không hề xem bọn hắn. Hắn không khỏi lại đem ánh mắt chuyển hướng trên giường Bùi Ánh Tuyết, trong mắt khó được hiện lên một mạt nhu tình.
Chương 262 thuận theo thiên mệnh đi vì kim cương mãn 600 thêm càng
Đương Bùi Ánh Tuyết tỉnh lại thời điểm, bên ngoài sắc trời đã là đại lượng.
Nàng chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi, tay chân hư nhuyễn đến cơ hồ liền tiện tay đầu ngón tay đều nâng không đứng dậy, phảng phất toàn thân sức lực đều bị rút cạn. Cùng lúc đó, trên người rồi lại có một loại nói không nên lời nhẹ nhàng cảm, như là dỡ xuống một gánh nặng hồi lâu trọng vật......
Nha. Trọng vật!
Trong đầu linh quang vừa hiện, nàng đột nhiên nghĩ tới —— hài tử! Sao bố kẹp huyết.
Lúc này, uyển chuyển nhẹ nhàng tiếng bước chân chậm rãi chuyển qua bên người: "Nương nương ngài nhưng xem như tỉnh! Ngài có đói bụng không? Nô tỳ cho ngài đoan một chén cháo đến đây đi!"
Là Tố Cẩm.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh chuyển mở đầu: "Hài tử đâu?"
"Tiểu hoàng tử mới vừa ăn nãi. Đang ngủ đâu! Nương nương ngài muốn nhìn hắn sao? Nô tỳ cái này kêu bà vú cấp báo lại đây." Tố Cẩm vội nói.
"Nếu ở ngủ, vậy trước làm hắn ngủ đi! Ta thật là đói bụng." Bùi Ánh Tuyết sờ sờ khô quắt bụng nhỏ, đột nhiên cảm thấy có chút không thói quen lên.
Tố Cẩm nghe vậy lại là cười, chạy nhanh bưng tới nước ấm cho nàng tịnh mặt súc miệng, lúc này mới gọi người bưng lên một chén nấu đến thơm ngọt mềm mại cháo gà, cẩn thận uy nàng ăn.
Ăn xong cháo, vừa lúc tiểu gia hỏa cũng tỉnh, bà vú liền ôm hắn lại đây cấp Bùi Ánh Tuyết xem.
Mới bất quá một ngày không thấy, tiểu gia hỏa này giống như chăng thay đổi cái bộ dáng, so với ngày hôm qua bộ dáng tựa hồ đẹp một chút. Bất quá. Tổng thể nói đến, vẫn là hai chữ —— khó coi!
Bất quá, nhìn hắn thở hổn hển thở hổn hển ở bà vú trong lòng ngực ăn nãi tiểu bộ dáng, kia tiểu nắm tay nắm đến gắt gao. Rất có vài phần sức lực, làm nàng lại không cấm nghĩ tới tiểu gia hỏa này ở chính mình trong bụng loạn đá đạp lung tung khi tình hình, tức khắc trong lòng ấm áp, lại xem đi xuống, liền cảm thấy hắn tựa hồ không như vậy khó coi.
Đang lúc lúc này, Hoàng đế bệ hạ tới.
Nhìn này đối tân ra lò mẫu tử, hắn khóe môi cũng không tự chủ được một câu, bước nhanh đi ra phía trước.
Bà vú đám người vội vàng hành lễ. Hoàng đế lại đem vung tay lên: "Miễn lễ." Liền tại mép giường ngồi xuống, một tay chấp khởi Bùi Ánh Tuyết nhu di, "Hiện tại cảm giác như thế nào? Nhưng còn có nơi nào không thoải mái?"
Bùi Ánh Tuyết mặt lại không cấm đỏ lên, muốn rút về tay đi, lại phát hiện gia hỏa này đem tay nàng nắm đến cực khẩn, căn bản là không có làm nàng rút về tay cơ hội.
"Hoàng Thượng!" Nàng nhịn không được nhỏ giọng gọi vào.
"Ân?" Hoàng đế lập tức đáp, "Hoàng hậu muốn cùng trẫm nói cái gì?"
Bùi Ánh Tuyết hết chỗ nói rồi. Gia hỏa này thật là càng ngày càng không biết xấu hổ. Cố tình làm trò nhiều người như vậy mặt. Nàng cũng ngượng ngùng đem nói đến quá thẳng, liền chỉ có thể hướng hai người giao nắm trên tay nhìn nhìn.
"Ngươi là muốn ôm ôm hài tử sao?" Hoàng đế minh bạch, lập tức đối bà vú nói. "Chờ uy hảo nãi, liền đem tiểu hoàng tử giao cho hoàng hậu ôm một cái." Kia tay lại vẫn như cũ không có buông ra nàng.
Hắn quả thực bậy bạ ra một cái tân cảnh giới!
Bùi Ánh Tuyết đều bị hắn vô sỉ cấp chấn kinh rồi.
Bất quá, mắt thấy bà vú chính xác đem hài tử cấp đưa tới, nàng suy nghĩ lập tức liền từ trước mặt sự tình nhảy tới hài tử trên người. Nhất thời nàng cũng quản không được như vậy nhiều, chạy nhanh tiếp nhận hài tử, nhìn như vậy nho nhỏ mềm mại một cái tiểu gia hỏa dựa vào chính mình trong lòng ngực, hồng hồng cái miệng nhỏ còn không ngừng đô khởi, thật là xem đến nàng tâm đều phải hóa.
Quả nhiên, trong lòng ngực ôm chính mình hài tử, cùng ôm nhà người khác hài tử hoàn toàn là hai việc khác nhau. Trước kia ôm ca ca gia hài tử khi, nàng cũng từng lòng tràn đầy vui mừng, yêu thích không buông tay. Chính là cùng hiện tại loại này tràn ngập toàn thân nói không rõ tình tố so sánh với, nghiễm nhiên vẫn là kém xa.
Nhìn trong lòng ngực cái này tiểu gia hỏa, nàng chỉ cảm thấy cả người tình thương của mẹ tràn lan, cơ hồ đều phải đem nàng cấp chìm tễ. Hiện tại liền tính làm nàng vì đứa nhỏ này đi tìm chết, nàng cũng cam tâm tình nguyện!
Bất quá chỉ ôm một tiểu sẽ, bà vú liền tới thúc giục nói: "Nương nương, tiểu hoàng tử nên đi ngủ. Ngài đem hắn giao cho nô tỳ đi!"
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới lưu luyến đem trong ngực vật nhỏ cấp giao qua đi.
Lập tức, một phòng người đều phần phật đi hết, chỉ còn lại có bọn họ đôi vợ chồng này ở bên trong.
Bùi Ánh Tuyết cả kinh, vội vàng muốn đem Tố Cẩm lưu lại, hoàng đế lại đem tay nàng cấp bắt được.
"Ngày hôm qua vất vả ngươi." Hắn nói, ánh mắt thật sâu nhìn nàng hai mắt.
Bùi Ánh Tuyết vi giật mình, theo bản năng dời đi ánh mắt. "Hoàng Thượng lời này nói như thế nào? Sinh nhi dục nữ vốn dĩ chính là làm người thê bổn phận, thần thiếp bất quá là làm chính mình nên làm mà thôi. Hơn nữa, đây cũng là thần thiếp chính mình hài tử. Vì hắn, thần thiếp ăn chút khổ cũng không có gì."
"Ngươi là không biết, ngày hôm qua nghe ngươi từ nửa đêm vẫn luôn thét lên buổi chiều, trẫm tâm đều nhắc tới giọng nói mắt. Lúc ấy thật hận không thể đi vào kêu ngươi đừng sinh! Trẫm chưa từng nghĩ tới, sinh hài tử cư nhiên vất vả như vậy."
Bùi Ánh Tuyết không cấm bật cười. "Trước kia không phải trải qua quá một lần sao? Chẳng lẽ lúc trước sinh phượng minh thời điểm, Hoàng Thượng ngươi so ngày hôm qua còn quan trọng trương?"
"Kia đảo không phải. Lúc ấy...... Nàng kêu đến không ngươi lợi hại như vậy." Hoàng đế thanh âm càng nói càng tiểu.
Dựa theo đạo lý tới nói, đệ nhất thai mới là khó nhất sinh. Người kia cư nhiên kêu đến còn không có nàng lợi hại, kia phân nhịn đau năng lực thực sự gọi người bội phục.
Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra, liền lại cười: "Tại đây phương diện, thần thiếp thật là làm ra vẻ đến nhiều."
"Ngươi này cũng không phải làm ra vẻ. Bình thường nữ nhân, ai có thể khiêng được này sinh sản chi đau? Nàng...... Nàng vốn là không phải tầm thường nữ nhân, không thể cùng ngươi đánh đồng." Hoàng đế buồn bã nói.
Nói đến Trương Oánh, hai người chi gian bầu không khí lại không thế nào thích hợp.
Bùi Ánh Tuyết thở dài một tiếng. "Hoàng Thượng, lúc trước thần thiếp cùng ngài nói kia sự kiện, ngươi trong lòng có đáp án sao?"
"Có." Hoàng đế gật đầu.
"Kia......"
"Trẫm vẫn là không muốn biết." Hoàng đế đem đầu ngăn, "Sự tình quan thiên mệnh, không ai có khả năng vì. Nếu mạnh mẽ thay đổi thiên mệnh, chắc chắn gặp trời phạt. Đến lúc đó, ai biết lại sẽ phát sinh cái gì? Việc này tệ lớn hơn lợi, về sau vẫn là không đề cập tới cho thỏa đáng. Trẫm tin tưởng, sự thành do người. Cái loại này nhìn trộm thiên cơ, đầu cơ trục lợi sự tình cuối cùng đều sẽ không có bất luận cái gì kết cục tốt. Có sẵn ví dụ không phải bãi ở trước mắt sao?"
Hắn là nói Từ Minh Hiên?
Bùi Ánh Tuyết ngực hơi hơi một nắm. Tựa hồ...... Này đau lòng cảm giác không bằng phía trước như vậy mãnh liệt.
Ngay sau đó nàng liền nghe hoàng đế nói: "Ngươi xem, Trương Oánh không phải bị như vậy kết cục?"
Bùi Ánh Tuyết lập tức ngẩng đầu, thật sâu nhìn hoàng đế liếc mắt một cái. Hoàng đế cũng hướng nàng cười: "Trẫm chỉ cần cam đoan Phượng Tường Vương Triều có thể ở trẫm trên tay phát dương quang đại, trẫm trăm năm sau không làm thất vọng Phượng Tường Vương Triều liệt tổ liệt tông, vậy đủ rồi. Đến nỗi về sau sự tình, kia không phải trẫm hẳn là quản. Hoàng hậu nghĩ sao?"
"Hoàng Thượng nói không sai." Bùi Ánh Tuyết gằn từng chữ một nói, "Một khi đã như vậy, như vậy có một việc, thần thiếp là có thể yên tâm lớn mật đi làm. Đúng rồi, cái này còn phải mượn dùng Hoàng Thượng lực lượng của ngươi, còn thỉnh Hoàng Thượng đến lúc đó cần phải muốn ra tay tương trợ."
"Chuyện gì?" Hoàng đế trong lòng mạc danh dâng lên một loại dự cảm bất hảo.
Bùi Ánh Tuyết cười nhạt: "Tự nhiên là...... Mộ thải san hậu sự."
Chương 263 thân thủ huỷ hoại nàng
"Mộ thải san?" Hoàng đế ngẩn người, "Đó là ai?"
Bùi Ánh Tuyết mới nhớ tới: "Nga, Hoàng Thượng ngươi còn không biết. Đó là Trương Oánh tên thật."
"Nguyên lai là nàng." Hoàng đế minh bạch, trong mắt một mạt hối sắc chợt lóe rồi biến mất.
"Nếu là chuyện của nàng, trẫm không hề nhúng tay, hết thảy đều giao cho ngươi."
"Không. Chuyện này, còn cần thiết Hoàng Thượng ngươi hỗ trợ mới được." Bùi Ánh Tuyết nói.
Hoàng đế cứng lại. "Cần thiết sao?"
"Cần thiết." Bùi Ánh Tuyết bình tĩnh gật đầu.
Thực mau, thời gian lại qua đi một tháng. Nguyên bản Thanh Khâu Quốc sự tình phần lớn đã xử trí hảo. Hoàng đế ở hơn phân nửa tháng trước nên khải hoàn hồi triều mới là. Nhưng bởi vì Bùi Ánh Tuyết mới vừa sinh hài tử, người chưa ở cữ xong, tiểu hoàng tử thân mình cũng nhược, không thích hợp lặn lội đường xa, hoàng đế liền dứt khoát lại đem thời gian kéo kéo. Này một kéo, liền kéo dài tới tiểu hoàng tử trăng tròn lễ.
Này một tháng thời gian, tiểu gia hỏa cơ hồ là một ngày một cái dạng. Cho tới bây giờ, hắn đã trổ mã đến trắng nõn rất nhiều, cũng có thể nhìn ra một ít cùng hoàng đế tương tự mặt mày. Có thể ăn có thể ngủ, tiểu thân mình cũng càng ngày càng trầm. Phấn đô đô bạch mập mạp, Bùi Ánh Tuyết ôm ở trong tay không nhiều lắm đại hội liền cánh tay lên men.
Bởi vì không ở Lạc Dương, hoàng đế liền dứt khoát sai người ở trong quân đại bãi buổi tiệc, cùng các tướng sĩ cùng ăn mừng một phen.
Đây cũng là từ khi bại Thanh Khâu Quốc sau trong quân lại một chuyện lớn.
Mà đương bên ngoài rượu thịt phiêu hương. Các tướng sĩ uống đến mặt đỏ tai hồng thời điểm, Bùi Ánh Tuyết lại ở hoàng đế cùng đi hạ, lại lần nữa vào địa lao bên trong.
Khoảng cách lần trước lại đây bên này, thời gian đã qua đi non nửa năm, lúc trước sủy ở nàng trong bụng tiểu gia hỏa hiện tại đều đã có thể chính mình múa may tiểu cánh tay cẳng chân ngoạn nhi. Bùi Ánh Tuyết nhịn không được ở trong lòng cảm thán một câu thời gian cực nhanh, cảnh còn người mất.
Nhưng là lần thứ hai vượt tiến địa lao bên trong, nàng vẫn là nhận thấy được một cổ ướt hủ hơi thở ập vào trước mặt, làm nàng dạ dày lại một trận quay cuồng. Nàng chạy nhanh vặn mở đầu đi.
"Làm sao vậy? Vẫn là không thói quen nói, ngươi liền trước tiên ở bên ngoài chờ xem!" Hoàng đế thấy thế liền nói.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu. "Không được. Chuyện này ta cần thiết tận mắt nhìn thấy, không thể ra nửa điểm sai lầm."
Liền thở sâu, ngừng thở, cắn răng đi xuống bậc thang. Hoàng đế thấy, cũng chỉ đến đỡ thượng tay nàng, cẩn thận nâng nàng.
Hai người dọc theo u lớn lên đường nhỏ đi rồi một đoạn. Rốt cuộc tới rồi một gian chật chội nhà tù cửa.
"Đây là phía trước giam giữ Trương Oánh địa phương?" Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng hỏi.
Từ Minh Hiên gật đầu. "Hồi Hoàng Hậu nương nương, đúng là. Từ đem nàng tróc nã sau, nàng liền vẫn luôn nhốt tại nơi này. Không có đổi quá địa phương."
"Kia từ nàng sau khi chết, nơi này đồ vật cũng chưa người động quá đi?"
"Không có. Vi thần chỉ mỗi cách ba ngày làm người tiến vào quét tước một chút, mặt khác đồ vật một mực không nhúc nhích."
"Ân." Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu, liền muốn nhấc chân đi vào.
Nhưng vừa mới có động tác, hoàng đế liền một phen túm chặt nàng. "Trẫm đi vào trước, ngươi đi theo trẫm."
"Nga." Bùi Ánh Tuyết ngoan ngoãn lui ra phía sau một bước, làm hắn ở phía trước dò đường.
Ngục tốt sớm đã ở nhà tù tứ giác đều điểm thượng cây đuốc. Âm u địa lao khó được lượng như ban ngày, cũng làm cho bọn họ có thể đem nơi này đầu hết thảy xem đến rõ ràng.
Bùi Ánh Tuyết chậm rãi đi vào đi, liền nhìn thấy nhà tù nhất bên trong phô một tầng hơi mỏng rơm rạ. Nhưng bởi vì thời gian lâu lắm, rơm rạ đều đã bắt đầu hư thối, phía trên còn có thể nghe đến một cổ dày đặc huyết tinh khí.
Bùi Ánh Tuyết nhíu mày, vội vàng tiến lên vài bước, quả nhiên nhìn đến phô rơm rạ kia mặt góc tường còn còn sót lại một bãi vết máu. Đem rơm rạ đá văng ra một chút, liền nhìn thấy phía dưới còn có một tầng hong gió mảnh vỡ. Bùi Ánh Tuyết trên mặt hiện lên một mạt quả nhiên như thế biểu tình.
Hoàng đế cũng thấy được, lập tức mặt trầm xuống: "Mỗi lần các ngươi cho nàng rót thuốc thời điểm, đều xác định nàng nuốt xuống đi, không có nhổ ra sao?"
"Chúng tiểu nhân vẫn luôn đều nhìn chằm chằm nàng. Chỉ là...... Có mấy lần nàng uống thuốc liền ngã trên mặt đất, chúng tiểu nhân xem nàng không có gì phản ứng, liền đem nàng cấp ném tới chiếu thượng, lại cũng nhìn chằm chằm vào, xác định nàng không có thúc giục phun." Ở hoàng đế mắt lạnh nhìn chăm chú hạ, ngục tốt nơm nớp lo sợ nói.
Hoàng đế ánh mắt lạnh lùng. "Không phải không có, mà là các ngươi không thấy được thôi."
Ngục tốt lập tức phịch một tiếng quỳ xuống đất: "Hoàng Thượng thứ tội! Hoàng Thượng thứ tội!"
"Thôi, nữ nhân kia thập phần giảo hoạt, không phải các ngươi có thể đối phó. Sẽ ra chuyện như vậy, trẫm sớm có đoán trước, không trách các ngươi." Hoàng đế thở dài khẩu khí, "Hiện tại, các ngươi đem tầng này rơm rạ lột ra, bắt đầu đi xuống đào đi!"
Ngục tốt tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng vẫn là chạy nhanh cầm lấy xẻng chờ vật liền hự hự đào lên.
Ước chừng đào có một nén nhang công phu, đột nhiên liền nghe được đinh một tiếng, một người ngục tốt xẻng đụng vào thứ gì.
Bùi Ánh Tuyết đang muốn tiến lên, rồi lại bị hoàng đế cấp kéo lại. Hoàng đế chủ động tiến lên một bước: "Là thứ gì?"
"Hồi Hoàng Thượng, là một đoạn đen tuyền đồ vật, thoạt nhìn như là một đoạn than." Ngục tốt nói, chủ động đem cái kia đồ vật cấp nhặt đi lên.
Vương Toàn dùng khăn bao hảo đưa cho hoàng đế, lại từ hoàng đế chuyển giao đến Bùi Ánh Tuyết trước mặt. "Là cái này sao?"
"Hình như than đá, khấu đánh có kim thạch chi âm. Nếu phù hợp này hai điểm, đó chính là." Bùi Ánh Tuyết nói.
Hoàng đế lập tức khấu đánh vài cái, quả nhiên lại nghe được leng keng tiếng vang thanh thúy truyền đến. Sao xoa kẹp ba.
Phu thê hai người lập tức ánh mắt chợt lóe, cho nhau trao đổi một ánh mắt.
Hoàng đế lập tức lại lãnh hạ mặt: "Các ngươi tạm thời lui ra. Nơi này chỉ chừa trẫm cùng hoàng hậu liền có thể."
"Là." Ngục tốt đám người chạy nhanh lui xuống.
Ở bay phất phới cây đuốc hạ, hoàng đế nhìn xem khăn thượng kia một đoạn chỉ có hắn một đoạn ngón tay dài ngắn đồ vật, trong mắt còn có chút không thể tin tưởng. "Cái này chính là nàng?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "《 cổ kim yếu lược 》 thượng nói, ở người chết địa phương đào ba thước đất, tất nhưng phát hiện hình như than đá một đoạn hắc vật, đó chính là nàng ngưng kết lên tinh khí. Nếu không quật ra tới hủy diệt, ngắn thì ba tháng, lâu là một năm, này đoàn tinh khí liền sẽ chậm rãi hóa thành một cổ nhìn không thấy trảo không hết giận thất, ngược lại ở địa phương khác làm lại tìm một cái đuổi xác trụ hạ."
"Nói cách khác, kỳ thật lúc trước nàng thắt cổ lúc sau, ở Tiêu Phòng Điện phía dưới cũng tồn một cái vật như vậy, thẳng đến một năm sau mới biến mất?" Hoàng đế sắc mặt một bạch.
Bùi Ánh Tuyết lần thứ hai gật đầu.
Cái này, cũng vừa lúc giải thích vì cái gì một năm trước một đêm kia, nàng sẽ đột nhiên làm như vậy mộng. Hẳn là là mộ thải san tinh khí chui từ dưới đất lên mà ra, lại tưởng đoạt lại thân thể của nàng. Nhưng bởi vì đây là nàng bản thân thân thể, cùng chính mình nguyên thần khẳng định kết hợp đến càng vững chắc một ít, cho nên hai người hồn phách trải qua một đoạn kịch liệt đánh giằng co sau, lấy mộ thải san thất bại chấm dứt. Sau đó, nàng mới không thể không chuyển biến mục tiêu, lại tìm được Ngạc Châu Trương Oánh trên người.
"Hiện tại, chỉ cần huỷ hoại thứ này, nàng nguyên thần liền hoàn toàn huỷ hoại. Từ đây trên đời lại vô mộ thải san người này, nàng cũng vĩnh viễn không cần lại hy vọng xa vời mượn xác hoàn hồn, chuyển thế đầu thai cũng không có khả năng." Bùi Ánh Tuyết nói.
Hoàng đế nhìn chằm chằm kia một đoạn đen như mực đồ vật phảng phất ra thần, hồi lâu đều không có đáp lại.
Bùi Ánh Tuyết lại hảo tính tình nói: "Kỳ thật, nếu Hoàng Thượng ngươi tưởng phóng nàng một con đường sống, kia cũng là có thể. Thần thiếp nơi này có một cái biện pháp, có lẽ có thể thử một lần."
"Không cần!" Hoàng đế đột nhiên mở miệng.
Bùi Ánh Tuyết đảo bị hoảng sợ.
Hoàng đế đem khăn hướng nàng trước mặt một đệ. "Nữ nhân này làm nhiều việc ác, mặc kệ đặt ở nơi nào đều là cái tai họa. Biện pháp tốt nhất chính là hoàn toàn huỷ hoại nàng! Trẫm không tin nàng sẽ cải tà quy chính, cũng không nghĩ lại mạo hiểm như vậy!"
"Hoàng Thượng ngươi đã hạ quyết tâm sao?" Bùi Ánh Tuyết lại hỏi.
"Ngươi không cần thử trẫm. Nên làm cái gì bây giờ, ngươi nói thẳng!"
Bùi Ánh Tuyết thoáng quay đầu đi: "Hiện tại nàng chỉ là một đoàn tinh khí, tầm thường biện pháp nề hà nàng không được. Duy nhất có thể áp chế nàng, cũng cũng chỉ có chân long thiên tử cùng sinh đều tới long khí."
"Đây là ngươi nói cần thiết muốn trẫm hỗ trợ." Hoàng đế rốt cuộc minh bạch.
Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu. "Hiện tại muốn hoàn toàn huỷ hoại nàng lời nói, nhất định phải Hoàng Thượng ngươi tự mình ra tay. Ngươi...... Chuẩn bị sẵn sàng sao?"
Thật không nghĩ tới, vòng đi vòng lại, cuối cùng sự tình vẫn là chuyển sẽ xa một chút —— hắn cùng nàng giằng co.
Hoàng đế trong lòng hiện lên một mạt chua xót.
Nhưng hắn lập tức thở sâu: "Nói đi, trẫm muốn như thế nào làm?"
Chương 264 vô căn cứ thế giới
"Lấy chân long thiên tử máu, hỗn lấy chu sa, mạ vàng long phù, bao vây tinh khí sở tinh luyện chi vật, trói lấy hồng thằng, lấy năm âm chi mộc đốt cháy chi." Bùi Ánh Tuyết đem trong đầu nói nhất nhất nói ra.
Hoàng đế liền đâm thủng ngón tay. Cùng chu sa xen lẫn trong cùng nhau ma đều, chiếu nàng cấp ra bản vẽ miêu một đạo loanh quanh lòng vòng kim long phù. Sau đó, chờ vết máu làm. Liền đem kia một đoạn đen tuyền đồ vật bao vây hảo, lại lấy hồng thằng triền hảo. Cuối cùng, Bùi Ánh Tuyết thân thủ dùng cây tùng, bách thụ, cây hòe, cây du, cối thụ đầu gỗ bậc lửa một cái đống lửa.
"Hoàng Thượng, có thể, thiêu đi!"
Hoàng đế chậm rãi vươn tay, đem trong tay đồ vật cấp ném vào đống lửa.
"A ——"
Đương đồ vật rơi vào đống lửa khoảnh khắc, liền nghe thấy một tiếng chói tai nữ nhân thét chói tai chui vào trong tai. Thanh âm kia, giống như là sau nửa đêm bãi tha ma đột nhiên toát ra tới lệ quỷ kêu rên, thê lương trung mang theo nhè nhẹ hàn ý, lệnh người không cấm đánh cái rùng mình.
Hoàng đế nhịn không được quay đầu đi. Qua một hồi lâu. Hắn mới chậm rãi chuyển mở đầu, lại thấy được làm hắn tim đập gia tốc một màn!
Liền ở hắn quay đầu thời gian, Bùi Ánh Tuyết không biết sao cư nhiên bị người cấp trói lên, vừa lúc liền treo ở đống lửa thượng!
"Hoàng Thượng. Cứu ta!" Bị treo nhân nhi hốc mắt đỏ bừng, điềm đạm đáng yêu kêu lên, "Này năm âm chi mộc nhất chiêu hồn, nó hiện tại đang ở đem này chu vi cô hồn dã quỷ đều hấp dẫn lại đây. Chỉ cần bọn họ tới, ta liền phải cùng bọn họ bị cùng nhau kéo hạ mười tám tầng địa ngục đi, từ đây nhận hết trên đời thống khổ nhất mười đại cực hình, vĩnh thế không được siêu sinh!"
"Trẫm cái này tới cứu ngươi!" Hoàng đế vội nói. Vội vàng đi phía trước chạy vài bước, hắn đột nhiên lại dừng lại bước chân, "Không đúng! Ngươi vừa rồi không phải liền ở trẫm bên người sao, như thế nào sẽ đột nhiên bị treo lên? Ngươi không phải nàng, ngươi là lừa trẫm!"
"Hoàng Thượng, ta không có lừa ngươi, ta chính là ngươi hoàng hậu a! Đây là Trương Oánh làm! Ta không nghĩ tới, nàng cư nhiên ở tinh phách còn ẩn dấu một cái chú thuật. Liền ở vừa rồi. Nàng tinh phách gặp được hỏa, vì thế chú thuật phát tác, nàng đây là muốn kéo ta đi xuống cho nàng chôn cùng! Nàng còn nói. Nàng muốn đem ta đối nàng làm những cái đó thành lần còn đến ta trên người, sau đó làm ta nhận hết ác quỷ quấn thân chi khổ, liền tính tới rồi hoàng tuyền dưới, cũng tránh thoát không khai!" Bùi Ánh Tuyết kêu to, nước mắt xoát xoát nhắm thẳng rơi xuống.
Hoàng đế tâm lập tức một trận nắm đau.
Nàng nói những cái đó, thật là Trương Oánh làm được sự tình. Hơn nữa từ bắt đầu đến bây giờ, nữ nhân kia cũng thật là làm quá nhiều ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu sự. Cho nên hiện tại, nghe được Bùi Ánh Tuyết nói như vậy, hắn trong lòng đã tin hơn phân nửa.
"Kia, trẫm muốn như thế nào làm mới có thể cứu ngươi?"
"Ngươi mau đem hỏa dập tắt, sau đó đem nàng tinh phách lấy ra. Cái này chú thuật là ngộ hỏa liền sẽ phát tác. Chỉ cần ly hỏa, vậy không có việc gì!"
"Hảo!"
Hoàng đế đem đầu một chút, lập tức liền phải thân thủ đi bên trong vớt.
Nhưng bàn tay đến một nửa, hắn động tác đột nhiên dừng lại.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế nôn nóng đến không được, một cái kính thúc giục nói: "Hoàng Thượng ngươi làm sao vậy? Ngươi mau vớt a! Ngươi lại không vớt, ta sẽ chết! Về sau ngươi liền sẽ không còn được gặp lại ta!"
"Ngươi nói, ngươi là trẫm hoàng hậu. Chính là, ngươi cũng không
Có nói ngươi tên họ là gì." Hoàng đế lạnh lùng nhìn nàng nói.
Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra. "Ta không phải nói sao, ta chính là ngươi hoàng hậu. Ngươi chẳng lẽ còn có cái thứ hai hoàng hậu không thành?"
"Ở trẫm trong lòng, trẫm đích xác chỉ có một hoàng hậu. Chính là, ở người nào đó trong lòng, vậy không nhất định." Hoàng đế trầm giọng nói.
Vừa rồi còn ở hỏa thượng liều mạng giãy giụa Bùi Ánh Tuyết dừng một chút, trên mặt đột nhiên liền thích ra một mạt cổ quái cười.
"Quả nhiên vẫn là bị ngươi cấp phát hiện."
Nói chuyện, nàng mặt dần dần thay đổi bộ dáng. Đến cuối cùng, thế nhưng biến thành một trương cực kỳ xa lạ gương mặt. Chỉ là, kia trong mắt một mạt cổ quái rồi lại quen thuộc cười lại như nhau thường lui tới.
"Mộ thải san." Hoàng đế đột nhiên buột miệng thốt ra.
"Không sai, chính là ta." Người nọ hơi hơi mỉm cười, "Hoàng Thượng, ngươi xem ta có đẹp hay không?"
Hoàng đế nhàn nhạt liếc mắt một cái đảo qua. "Ngươi có đẹp hay không, cùng trẫm có gì quan hệ?" Sao xoa vây khiêng.
"Đương nhiên là có quan hệ! Ta lớn lên như vậy mỹ, chẳng lẽ không thể so nữ nhân kia càng xứng đôi ngươi sao? Ngươi nhìn ta, chẳng lẽ còn có tâm tình lại đi nhiều liếc nhìn nàng một cái sao?"
"Nói hươu nói vượn!" Hoàng đế lập tức cao uống, "Trẫm hoàng hậu, đó là trẫm kết tóc chi thê, trẫm cả đời đều phải kính trọng yêu quý người. Liền tính xem nàng cả đời, trẫm đều sẽ không nị. Bề ngoài bất quá là lừa gạt đôi mắt đồ vật, trẫm muốn chính là làm bạn trẫm nhất sinh nhất thế thê tử, không phải uổng có mỹ mạo trong bụng rơm rạ mỹ nhân da!"
"Phải không? Chẳng lẽ ở ngươi trong mắt, ta chỉ là trương vô dụng mỹ nhân da?" Mộ thải san từ đống lửa thượng đi xuống tới, lại là thẳng đi vào hắn trước mặt, đôi tay quấn lên cổ hắn.
"Ngươi buông tay!" Hoàng đế vội vàng kêu, muốn đẩy ra nàng. Nhưng mà hắn lại phát hiện, thân thể hắn căn bản không thể động đậy!
"Ngươi đừng kêu, vô dụng. Kỳ thật nói thật cho ngươi biết đi, ta là thật ở ta tinh phách hạ chú, nhưng là cái này chú đối tượng không phải Bùi Ánh Tuyết, mà là ngươi. Hiện tại, ngươi đã bị ta kéo vào ta cố tình vì ngươi xây dựng vô căn cứ thế giới. Nơi này hết thảy đều từ ta khống chế, trừ phi ta buông tay, nếu không ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ từ nơi này đi ra ngoài!" Mộ thải san cười lạnh, cũng hướng bên một lóng tay, "Không tin ngươi xem bên kia!"
Hoàng đế thuận thế nhìn lại, quả nhiên nhìn đến liền ở khoảng cách hắn không xa địa phương, Bùi Ánh Tuyết đang cùng hắn sóng vai mà đứng, hai người nhìn chằm chằm trước mắt nhảy lên ngọn lửa, tựa hồ vẫn chưa phát hiện bất luận cái gì dị thường.
"Bùi Ánh Tuyết!" Hắn vội vàng lớn tiếng kêu, thân thủ muốn đi kéo nàng. Nhưng mà ai ngờ mặc kệ hắn cỡ nào nỗ lực, hắn tay chính là duỗi không ra đi, chỉ có thể phí công tại chỗ múa may.
"Ngươi không cần lại uổng phí cái này sức lực. Ta nói, nơi này hết thảy đều từ ta khống chế, trừ phi ta gật đầu, nếu không ngươi đừng nghĩ cùng bất luận kẻ nào có điều tiếp xúc!" Mộ thải san đắc ý dào dạt thanh âm từ bên truyền đến.
Hoàng đế lập tức quay đầu lại: "Ngươi muốn làm gì?"
"Kỳ thật, ta cũng không nghĩ làm gì, ta chỉ là muốn cho ngươi theo ta đi." Mộ thải san nói.
"Không có khả năng!" Hoàng đế lập tức cự tuyệt.
Mộ thải san khuôn mặt tươi cười vừa thu lại. "Ngươi có biết hay không, ngươi cự tuyệt ta đại giới là cái gì?"
"Cùng lắm thì chính là một cái chết. Trẫm đã có nhi tử, liền tính trẫm đã chết, trẫm nhi tử cũng có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế. Có hắn mẫu hậu ở, còn có trẫm liên can thần tử, trẫm yên tâm thật sự!" Hoàng đế âm thanh lạnh lùng nói.
Mộ thải san lập tức đôi mắt nháy mắt, chạy nhanh lại thay đầy mặt mỉm cười.
"Hoàng Thượng......" Nàng mềm mại kêu, đôi tay lần thứ hai quấn lên cổ hắn, thuận thế cũng đem mềm mại thân mình dán lên hắn thân, "Chúng ta tốt xấu cũng là 5 năm phu thê. Này 5 năm tới, ngươi chẳng lẽ đối ta một chút cảm tình cũng không có sao?"
"Kia đều là chuyện quá khứ." Hoàng đế thanh âm lạnh băng như lúc ban đầu.
"Cũng mới hơn hai năm thời gian mà thôi. Chẳng lẽ ngắn ngủn hai năm thời gian, là có thể đem chúng ta quá khứ đều cấp mạt sát sao? Ngươi còn nhớ rõ, lúc trước chúng ta là như thế nào quen biết sao? Khi đó ngươi ở trong hoàng cung bị Yến Vương khi dễ, là ta giúp ngươi giáo huấn hắn. Sau lại ngươi ta càng chạy càng gần, cảm tình càng ngày càng tốt, chúng ta mỗi lần đều có nói không xong đề tài. Ngươi đã nói vĩnh không phụ ta, ta cũng đáp ứng quá muốn cả đời bồi ngươi. Sau lại chúng ta thành thân, phượng minh sinh ra thời điểm, ngươi đều cao hứng thành cái dạng gì! Ngươi cùng ta nói, là cái nữ nhi cũng đừng lo, mọi việc vốn dĩ chính là trước nở hoa sau kết quả. Chỉ cần chúng ta phu thê đồng tâm, về sau nhật tử nhất định sẽ càng ngày càng tốt. Sau lại quả nhiên như thế! Ngươi đã từng nói qua, cùng ta ở bên nhau thời gian là ngươi đời này quá đến ban đầu thời điểm, chẳng lẽ ngươi đều đã quên sao?"
"Ta không quên."
"Nếu không quên ——"
"Nhưng là, kia cũng đã qua đi. Ngươi đã chết! Lại còn có là tự tìm tử lộ, không ai bức ngươi! Nếu chính ngươi đều đã không cần chính mình mệnh, vậy thuyết minh chính ngươi lựa chọn từ bỏ. Một khi đã như vậy, ta tự nhiên cũng muốn từ bỏ ngươi."
"Ngươi thật muốn từ bỏ ta?"
"Không phải thật muốn, là đã từ bỏ."
"Chính là, ta yêu ngươi a!"
Hoàng đế một đốn. "Ngươi không cần lại biên lời nói dối lừa gạt ta. Ta không bao giờ sẽ tin tưởng ngươi nói hươu nói vượn."
"Ta không có! Ta nói chính là thật sự! Có lẽ ngay từ đầu ta là ôm lợi dụng mục đích của ngươi, chính là chúng ta tốt xấu cũng làm 5 năm phu thê. 5 năm thời gian, chúng ta hoạn nạn nâng đỡ, cho nhau nâng đỡ, ta lại không phải đầu gỗ, như thế nào sẽ đối với ngươi không sinh ra tình tố? Tuy rằng ta cũng không biết ta là khi nào ái thượng ngươi. Chính là cuối cùng, ta sở dĩ sẽ lựa chọn đi tìm chết, kia cũng là vì ta không biết như thế nào đối mặt ngươi, ta sợ hãi! Ta nguyên bản là nghĩ, ta trước làm ngươi yên lặng một chút, chờ ngươi nguôi giận ta lại trở về, nhưng ai biết...... Sau lại rời đi bên cạnh ngươi, ta mới biết được ta có bao nhiêu ái ngươi, không có ngươi tại bên người nhật tử thật sự là quá gian nan. Ta sở dĩ liều mạng phải về tới, cũng đều là vì ngươi a! Ta là thật sự ái ngươi, trên đời này không còn có bất luận kẻ nào so với ta càng ái ngươi! Ngươi hẳn là biết đến, cái này Bùi Ánh Tuyết, nàng căn bản là không yêu ngươi, nàng chỉ là vì ngồi ổn nàng hoàng hậu bảo tọa thôi!"
"Ngươi đủ rồi!" Hoàng đế không kiên nhẫn đánh gãy nàng, "Ái cũng thế, hận cũng thế, đều không trọng yếu. Ở lòng ta, ngươi sớm đã đã chết. Nếu ngươi thật muốn làm ta còn nhớ rõ ngươi vài phần tốt lời nói, ngươi liền thả ta, làm ta trở về. Từ đây đại gia ai lo phận nấy, từ biệt hai khoan, từng người vui mừng, đây là kết cục tốt nhất."
"Không có khả năng." Nhu tình thế công cũng không dùng được, Trương Oánh lập tức lại thay đổi một khuôn mặt, "Ta dùng ta cuối cùng một giọt tinh huyết họa hạ cái này phù chú, chính là vì mang ngươi đi. Hiện tại, nếu ngươi vẫn là không chịu chủ động gật đầu, vậy trách không được ta nài ép lôi kéo!"
Nàng vừa dứt lời, hoàng đế liền rõ ràng nhận thấy được hắn cùng Bùi Ánh Tuyết chi gian khoảng cách càng ngày càng xa, càng ngày càng xa......
"Ngươi muốn làm gì?" Hắn thất thanh kinh hô.
"Mang ngươi đi!" Mộ thải san cao giọng nói.
"Ta không đi!"
"Này nhưng không phải do ngươi!"
Ở mộ thải san trong thế giới, hoàng đế vô luận như thế nào giãy giụa, vẫn là bị nàng cấp mạnh mẽ túm khai đi.
Chẳng lẽ hắn liền thật muốn bị nàng cấp mang đi sao? Nàng muốn dẫn hắn đi nơi nào? Hắn đi rồi, Bùi Ánh Tuyết lại sẽ thế nào? Còn có bọn họ hài tử, phượng minh, tiểu hoàng tử...... Không, không được, hắn không thể cùng nàng đi! Hắn còn có quá nhiều quá nhiều sự tình không có làm!
Hoàng đế trong lòng kêu to, nhịn không được đối với vẫn như cũ ngơ ngác đứng ở nơi đó Bùi Ánh Tuyết kêu to: "Bùi Ánh Tuyết, ngươi mau nghĩ cách cứu cứu trẫm! Mau nha!"
"Ngươi cũng đừng làm cái này mộng. Ngươi liền tính kêu phá yết hầu nàng đều nghe không được." Mộ thải san ác độc cười nói.
Há liêu, nàng lời nói ứng vừa ra, Bùi Ánh Tuyết nhu nhu thanh âm liền truyền tới ——
"Hoàng Thượng!"
"Bùi Ánh Tuyết!" Hoàng đế lập tức đáp. Hắn cũng không biết nơi nào tới sức lực, lại là một phen ném ra mộ thải san, liền mạnh mẽ hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng chạy tới.
Mộ thải san thấy thế, sắc mặt bỗng chốc đại biến.
"Ngươi cho ta trở về!" Một tiếng kêu to, nàng thân thủ liền phải đi đem hoàng đế cấp túm trở về.
Nhưng lúc này, lại thấy phía trước nứt ra tới một lỗ hổng, một bàn tay lập tức từ cái khe dò xét tiến vào, liều mạng hướng về phía hoàng đế phương hướng lắc lư: "Hoàng Thượng, mau! Giữ chặt ta!"
Hoàng đế không nói hai lời, lập tức chạy như bay qua đi, chặt chẽ nắm lấy này một con quen thuộc nhu di.
"Không ——"
Mộ thải san tức khắc phát ra một tiếng tê tâm liệt phế tru lên, cũng trảo một cái đã bắt được hoàng đế ống tay áo.
Hoàng đế tức khắc tâm một hoành, trực tiếp đem ống tay áo cấp xé rách.
Thứ lạp ——
Bạn một tiếng chói tai tiếng vang, mộ thải san trơ mắt nhìn trong tay nửa thanh ống tay áo, đột nhiên đem môi đỏ há hốc, phát ra một tiếng cơ hồ muốn đâm thủng người màng tai thét chói tai ——
"A!"
Thiên! Hắn đầu đều mau bị chấn nát!
Hoàng đế vội vàng một phen ôm chặt Bùi Ánh Tuyết, phu thê hai người gắt gao ôm ở cùng nhau.
Không đúng! Phu thê hai người?
Hắn bỗng dưng phản ứng lại đây, lúc này mới phát hiện chính mình vẫn là đứng ở trong phòng giam, trước mặt đống lửa đã là thiêu đến không sai biệt lắm. Kia treo ở đống lửa thượng Bùi Ánh Tuyết, cái kia xa lạ rồi lại quen thuộc mộ thải san cùng với nàng sáng tạo ra tới hư ảo thế giới, đều biến mất không thấy.
Chỉ là...... Cúi đầu, hắn tâm lại không cấm đột nhiên nhảy dựng!
Chỉ thấy tay trái biên trống rỗng, nửa thanh ống tay áo đã là biến mất không thấy!
Chương 265 chính mình đưa tới cửa
Hoàng đế nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh. "Đây là chuyện gì xảy ra?"
"Ta cho rằng nàng là muốn mang ta đi. Lại không nghĩ rằng, nàng muốn mang đi người là Hoàng Thượng ngươi." Bùi Ánh Tuyết buồn bã nói.
Hoàng đế lập tức quay lại đầu. "Ngươi sớm biết rằng?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu.
"Vậy ngươi vì cái gì còn kiên trì muốn chính mình tới?"
Một cổ tức giận nghênh diện mãnh liệt mà đến, cả kinh nàng tiểu tâm can một trận mãnh nhảy. Bùi Ánh Tuyết trương há mồm: "Hoàng Thượng......"
"Ngươi cũng vẫn luôn không có cùng trẫm nói qua! Chẳng lẽ trẫm liền như vậy không đáng tín nhiệm sao? Ngươi một hai phải đem hết thảy đều khiêng ở chính mình trên đầu? Ngươi nói, nếu nàng vừa rồi thật muốn mang đi người là ngươi, đó có phải hay không ngươi hiện tại đã đi theo nàng đi rồi, chỉ để lại trẫm một người ở chỗ này. Cái gì cũng không biết?"
"Không phải! Thần thiếp ý tứ là, thần thiếp sớm đoán được nàng khẳng định còn sẽ ẩn dấu khác biện pháp, cho nên đã làm tốt ứng đối chi sách. Lại không nghĩ rằng. Nàng cư nhiên vứt bỏ thần thiếp mà đối Hoàng Thượng ngài ra tay...... Chuyện này thật là thần thiếp không nghĩ tới, vừa rồi thần thiếp cũng thiếu chút nữa luống cuống tay chân. Chuyện này, là thần thiếp sai, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt." Bùi Ánh Tuyết thấp giọng nói. Liền ở hắn trước mặt quỳ xuống.
Xem nàng này khom lưng cúi đầu bộ dáng, vì cái gì hắn trong lòng một chút khoái cảm cũng không, ngược lại tràn đầy đều là vô lực cùng đau lòng đâu?
Hoàng đế lạnh lùng nhìn chằm chằm cái này làm tiểu nữ nhân trạng nữ nhân nhìn hồi lâu, mới vặn mở đầu đi: "Thôi, ngươi đứng lên đi! Trước đem trước mắt sự tình giải quyết lại nói. Hiện tại, còn yêu cầu làm cái gì?"
Khi nói chuyện, năm âm chi mộc đã thiêu đến không sai biệt lắm, ném tới hỏa kia một quả tinh phách cũng sớm bị ngọn lửa gặm cắn thành mảnh nhỏ. Phía trước nữ nhân tiếng thét chói tai từ lâu đi xa, chỉ để lại tất tất lột lột thiêu đốt thanh ở u ám địa lao rung động.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng kiểm tra rồi một phen, lúc này mới lắc đầu nói: "Đã không có. Chờ hết thảy châm vì tro tàn, chuyện này cũng liền hoàn toàn kết thúc."
"Ân." Hoàng đế gật gật đầu, liền nhìn chằm chằm đống lửa không nói chuyện nữa.
Lẳng lặng nhìn ngọn lửa càng thiêu càng nhỏ, đến cuối cùng hoàn toàn tắt, trên mặt đất cũng chỉ còn lại một bãi tro tàn, hoàng đế cùng Bùi Ánh Tuyết đều sôi nổi thở dài một hơi.
"Có thể. Đi thôi!" Hắn nói, bắt lấy tay nàng cổ tay liền hướng ra ngoài đi đến.
Bùi Ánh Tuyết ngoan ngoãn đuổi kịp, hai lời cũng không dám nói một câu.
Từ Minh Hiên mang theo một đám người canh giữ ở địa lao cửa. Nghe được tiếng bước chân tiệm gần, bọn họ vội vàng chào đón, ai ngờ liền thấy được vẻ mặt âm trầm, khí thế âm lãnh Hoàng đế bệ hạ.
Tất cả mọi người bất giác bị đông lạnh đến một cái run run, theo bản năng lui về phía sau non nửa bước. Từ Minh Hiên tắc tiến lên một bước, tất cung tất kính hành lễ: "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương."
"Cái này địa lao, phong đi! Đem Trương Oánh trước kia đãi quá kia kiện nhà tù thiêu!" Hoàng đế lạnh lùng ném xuống câu này, liền túm Bùi Ánh Tuyết tiếp tục hướng phía trước đi đến.
Bùi Ánh Tuyết một đường cụp mi rũ mắt, đại khí cũng không dám ra một ngụm.
Một đám người đem một màn này xem ở trong mắt. Trong lòng cũng nghi hoặc sôi nổi. Cố Lí lá gan đại chút, đám người đi xa liền lặng lẽ hỏi Từ Minh Hiên: "Từ đại nhân, đây là chuyện gì xảy ra? Vừa rồi Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương đi xuống thời điểm không còn hảo hảo sao? Như thế nào chỉ chớp mắt, hai người chi gian lại như vậy?"
"Bọn họ thế nào?" Từ Minh Hiên làm như không hiểu.
"Cãi nhau a! Ngươi không thấy được Hoàng Thượng sắc mặt khó coi như vậy sao? Hơn nữa đối Hoàng Hậu nương nương cũng không chút khách khí, trực tiếp đem người túm liền đi, làm trò nhiều người như vậy mặt đều không cho nàng chừa chút mặt mũi, có thể thấy được hắn có bao nhiêu sinh khí!"
"Có sao? Nhưng ta vì cái gì nhìn đến Hoàng Thượng vẫn luôn đều nắm Hoàng Hậu nương nương tay, tuy rằng không có cùng nàng nói chuyện, nhưng là đi đường khi bước chân cũng không có vượt đến bao lớn, vẫn luôn ở chiếu cố Hoàng Hậu nương nương cảm thụ, làm nàng có thể đúng lúc đuổi theo hắn."
Cố Lí nghĩ nghĩ. "Thật đúng là! Kia...... Đây là chuyện gì xảy ra? Hoàng Thượng hắn rốt cuộc là sinh khí vẫn là không sinh khí?"
"Hẳn là có một chút sinh khí đi! Nhưng là, hắn là sẽ không bỏ được đối Hoàng Hậu nương nương phát tác. Hiện tại bất quá là đối ngoại cho nàng một chút nhan sắc nhìn một cái, làm nàng biết Hoàng đế bệ hạ cũng là có tính tình thôi. Ngươi không cần lo lắng, không có việc gì." Từ Minh Hiên cười nói.
"Thật là như vậy sao?" Cố Lí vẫn là không lớn yên tâm. Ngẫm lại hoàng đế vừa rồi kia hùng hổ bộ dáng. Hắn hiện tại còn lòng còn sợ hãi đâu! Hoàng Hậu nương nương một cái nhược nữ tử, nàng thật thừa nhận được Hoàng Thượng tức giận sao?
"Ngươi nha, vẫn là quá tuổi trẻ. Chờ ngươi có người trong lòng, ngươi liền sẽ biết Hoàng Thượng hiện tại cảm thụ. Đó là tức giận đến chết khiếp cũng vô pháp phát tác, cuối cùng chỉ có thể chính mình ngạnh nghẹn, ngạnh sinh sinh chính mình đem chính mình cấp khí cái quá sức, lại cũng không bỏ được thương tổn nàng nửa phần. Kết quả là, mới có thể phát hiện này nơi nào là sinh khí? Rõ ràng chính là chính mình cùng chính mình không qua được!" Từ Minh Hiên lắc đầu thở dài.
Cố Lí chớp chớp mắt. "Nghe ngươi nói đạo lý rõ ràng. Chẳng lẽ Từ đại nhân ngươi cũng từng từng có như vậy cảm thụ?"
"Đó là tự nhiên. Bất quá, đều đã là hồi lâu trước kia. Nhớ rõ lúc ấy thật là bị tức giận đến chết đi sống lại, trong lòng nghĩ cả đời đều không cần lại để ý tới nàng! Chính là chờ khi quá cảnh dời, lại nhớ đến tới thời điểm, lại chỉ cảm thấy buồn cười ấm lòng." Từ Minh Hiên lâm vào hồi ức bên trong, ánh mắt cũng dần dần trở nên xa xưa thâm thúy, khóe môi một mạt cười nhạt như có như không, mơ hồ còn mang theo một chút chua xót, xem đến Cố Lí trong lòng mạc danh một trận phát sáp.
"Là như thế này sao? Nghe ngươi nói, ta đều không nghĩ có như vậy thể hội."
"Đó là không có khả năng. Ngươi còn trẻ, về sau có rất nhiều cơ hội đích thân trải qua như vậy tư vị. Bất quá ngươi nhưng ngàn vạn phải nhớ kỹ, nếu là thực sự có một cái có thể làm ngươi tình nguyện đem chính mình tra tấn đến chết đi sống lại cũng không bỏ được thương tổn nữ tử, ngươi nhất định phải hảo hảo quý trọng nàng. Hai người cho dù có lại đại xung đột, nhớ kỹ có thể làm khiến cho, đừng một hai phải làm nàng hướng ngươi hy vọng phương hướng chuyển biến. Bằng không, đến cuối cùng vô cùng có khả năng này đây ngươi cả đời biết vậy chẳng làm chấm dứt. Nàng chính là nàng, ngươi nếu thích nàng, vậy muốn tiếp thu hoàn hoàn chỉnh chỉnh nàng, đây mới là đối nàng ái, ngươi cũng mới xứng được đến nàng ái." Từ Minh Hiên sâu kín nói, chợt hốc mắt nóng lên, chạy nhanh vặn mở đầu, "Hảo, nơi này không có việc gì, ta đi rồi!" Liền vội vàng nhấc chân rời đi.
Cố Lí thấy thế, lại khinh thường đem khóe miệng một phiết: "Hắn rốt cuộc đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu a! Một nữ nhân không thay đổi chính mình phụng nghênh nam nhân, nam nhân dựa vào cái gì đau nàng sủng nàng? Thật là chê cười!"
Này chỉ là hắn niên thiếu khinh cuồng thời điểm ý tưởng. Chờ đến vài năm sau, hắn rốt cuộc gặp cái kia đối người thời điểm, hắn mới thật sâu minh bạch —— Từ Minh Hiên khuyên bảo thật thật là lời vàng ngọc, trợ giúp hắn thiếu đi rồi không ít đường vòng a!
Bất quá, này đó đều là lời phía sau.
Chỉ nói hiện tại, hoàng đế lôi kéo Bùi Ánh Tuyết trở lại chỗ ở, đem người cấp đưa đến Tố Cẩm trong tay, liền hổ mặt rời đi.
Kế tiếp nhật tử, hắn tuy rằng ngày ngày đều hướng Bùi Ánh Tuyết bên này, cơm chiếu ăn giác chiếu ngủ, lại không thèm nhìn Bùi Ánh Tuyết, chỉ tùy ý trêu đùa tã lót tiểu gia hỏa vài câu.
Bùi Ánh Tuyết cũng từng nỗ lực muốn cùng hắn giải thích, nề hà Hoàng đế bệ hạ căn bản là không cho nàng cơ hội này!
Thiết, thật đúng là cùng nàng ngoan cố thượng? Kia tính, nàng còn lười đến hầu hạ hắn lão nhân gia đâu! Dùng chính mình nhiệt mặt dán vài lần lãnh mông sau, Bùi Ánh Tuyết tâm tình cũng không dễ chịu, liền dứt khoát cũng không để ý tới vị kia đại gia. Đại gia nên làm gì làm gì, đều là bận tối mày tối mặt người, ai có như vậy nhiều nhàn tâm tư đi bạch bạch lãng phí thời gian?
Hơn nữa, nếu nàng ra ở cữ, phương Bắc thời tiết cũng ấm áp đi lên, bọn họ cũng không có tiếp tục ở chỗ này lưu lại lý do. Vì thế theo Trương Oánh trụ quá kia gian nhà tù bị phó chư một đuốc, bọn họ cũng rốt cuộc bước trên trở về Lạc Dương xe ngựa.
Phía trước Bùi Ánh Tuyết lại đây khi, bởi vì thời gian khẩn, nhiệm vụ lại trọng, nàng ở nửa đường thượng còn ở lật xem điển tịch, cho nên đối này một đường phong cảnh cũng không có gì ấn tượng. Hiện tại trở về, bên người nàng chỉ có một tiểu gia hỏa muốn xem, mà tiểu gia hỏa bên người còn có hai gã bà vú, bốn cái cung nữ vây quanh, cơ hồ không yêu cầu nàng thao cái gì tâm, Bùi Ánh Tuyết liền dứt khoát đem tinh lực đều đặt ở thưởng thức ven đường cảnh quan thượng, cuộc sống gia đình quá đến nhưng dễ chịu.
Tương so mà nói, Hoàng đế bệ hạ tâm tình lại là một ngày so với một ngày không xong.
"Hoàng hậu hôm nay lại làm cái gì?" Ở đến dịch quán hết sức, hoàng đế lại hỏi hướng Vương Toàn.
"Hồi Hoàng Thượng nói, Hoàng Hậu nương nương dọc theo đường đi đều đang xem Bùi thái phó lưu lại du ký, cũng chính mình cũng viết một phần. Nghe Hoàng Hậu nương nương cách nói, nàng là tính toán đem này một đường cảnh quan đều nhớ kỹ, hảo trở về dạy cho phượng minh công chúa đâu! Hoàng Hậu nương nương còn nói, chờ phượng minh công chúa học xong, về sau khiến cho nàng dạy cho tiểu hoàng tử. Như vậy, phượng minh công chúa cùng tiểu hoàng tử cảm tình cũng sẽ càng ngày càng tốt."
"Nàng nhưng thật ra đem hết thảy đều kế hoạch đến hảo!" Hoàng đế hừ lạnh. Chính là, vì cái gì nàng kế hoạch liền không có hắn?
Ban ngày xem du ký, chính mình viết tạp ký, tới rồi buổi tối đậu nhi tử, thậm chí liền xa ở Lạc Dương nữ nhi đều nghĩ tới. Nhưng là hắn cái này gần ngay trước mắt người đâu? Nàng như thế nào liền cùng không thấy được dường như? Nàng chẳng lẽ đã quên hắn mới là trượng phu của nàng, nàng muốn dựa vào cả đời người sao?
Giọng nói mới lạc, liền thấy bên kia Bùi Ánh Tuyết bọc một thân lửa đỏ lông cáo áo choàng xuống xe ngựa tới. Không biết cố ý vẫn là vô tình, nàng giương mắt hướng bên này nhìn mắt.
Hoàng đế bệ hạ lập tức vặn mở đầu. "Đi rồi! Một đám cọ tới cọ lui, đây là đang làm gì? Hảo hảo thời điểm đều là bị các ngươi trì hoãn!"
"Là, là nô tài bổn, trì hoãn Hoàng Thượng thời gian. Hoàng Thượng thỉnh bên trong đi!" Vương Toàn vội vàng cúi đầu khom lưng, trong lòng lại không ngừng kêu khổ —— rõ ràng là Hoàng Thượng chính ngươi một hai phải chờ Hoàng Hậu nương nương, hiện tại người chờ tới rồi, ngươi lại đem trách nhiệm hướng ta trên đầu đẩy! Trên đời như thế nào có ngươi như vậy hố chủ tử?
Nhưng hắn không dám nói ra khẩu, vội vàng đi theo hoàng đế đi vào.
Kia một bên, Tố Cẩm cũng lặng lẽ đối Bùi Ánh Tuyết nói: "Nương nương, này đã là đệ thập năm lần đâu! Mỗi lần tới rồi dịch quán, Hoàng Thượng tổng phải đợi ngài xuống xe ngựa mới bằng lòng hướng trong đi. Hôm nay cũng là giống nhau."
"Thì tính sao? Hắn không giống nhau không chịu để ý tới ta?" Bùi Ánh Tuyết không để bụng phiết phiết môi. Xoay chuyển ánh mắt, đương nhìn đến phía sau theo sát tới Từ Minh Hiên đoàn người, nàng vội vàng đối Tố Cẩm vẫy tay, "Ngươi đi cấp Từ đại nhân truyền cái lời nói, làm hắn một hồi đến ta nơi này tới, liền nói ta có một kiện quan trọng sự tìm hắn."
"Nương nương, ngài hiện tại đang cùng Hoàng Thượng bực bội đâu! Lúc này triệu kiến Từ đại nhân không được tốt đi?" Tố Cẩm vẻ mặt khẩn trương.
"Chẳng lẽ vì chiếu cố hắn cảm thụ, ta ngay cả đứng đắn sự đều không thể làm sao? Đây là cái gì đạo lý?" Bùi Ánh Tuyết không để bụng nói, "Kêu ngươi đi ngươi liền đi. Ta làm chuyện này, Hoàng Thượng liền tính đã biết cũng chỉ có gật đầu phân, hắn là định sẽ không cự tuyệt."
"...... Là, nô tỳ cái này đi." Tố Cẩm bất đắc dĩ, chỉ phải đi truyền lời.
Chờ vào dịch quán, chuẩn bị rửa mặt chải đầu qua đi, Từ Minh Hiên quả nhiên tới.
"Không biết Hoàng Hậu nương nương lúc này gọi vi thần tới, là vì chuyện gì?"
"Thật đúng là có một kiện quan trọng sự muốn tìm Từ đại nhân ngươi hỗ trợ." Bùi Ánh Tuyết cười nói, tùy tay rút ra một quyển quyển sách đưa qua đi, "Ngươi nhìn xem cái này."
Từ Minh Hiên tiếp nhận tới lật xem liếc mắt một cái, tức khắc gật đầu: "Hoàng Hậu nương nương là muốn cho vi thần vì ngài văn tự xứng với đồ sách?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Vẫn là biểu ca nhất hiểu ta! Gia gia đã từng nói qua, văn hay tranh đẹp đồ vật mới lợi cho người lý giải cũng ký ức. Chỉ là ta hội họa tài nghệ quá kém, thật sự không dám cấp hài tử xem, hiện tại liền đành phải phiền toái biểu ca ngươi. Hiện tại, biểu ca ngươi hẳn là có thời gian này đi?"
"Này một đường đi tới, mấy thứ này vi thần cũng đều kiến thức quá, trong lòng nắm chắc. Mấy thứ này cũng không phiền toái, vi thần nỗ lực thử một lần hảo." Từ Minh Hiên nói.
"Vậy làm ơn Từ đại nhân. Này một quyển tạp ký ngươi trước trang bị đồ, chờ bổn cung tiếp theo bổn viết hảo, đến lúc đó lại cho ngươi đưa đi. Tốt nhất có thể ở đến Lạc Dương phía trước đem hết thảy đều chuẩn bị tốt. Đây là bổn cung tính toán đưa cho phượng minh lễ vật." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Là, vi thần đã biết, vi thần nhất định sẽ ở đến Lạc Dương phía trước đem xứng đồ đều họa hảo." Từ Minh Hiên vội vàng gật đầu, khóe môi lại nổi lên một mạt cười khổ —— muốn hắn hỗ trợ thời điểm liền quản hắn kêu biểu ca. Hắn đáp ứng rồi, liền lập tức đổi giọng gọi Từ đại nhân. Nữ nhân này, tâm tư vẫn là cùng khi còn nhỏ giống nhau giảo hoạt!
"Ân. Bổn cung thỉnh ngươi lại đây, vì chính là cái này. Hiện tại nếu nói xong rồi, Từ đại nhân ngươi cũng chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi! Sáng mai còn muốn lên đường đâu!" Bùi Ánh Tuyết đem tá ma giết lừa chiêu thức ấy chơi đến thật sự là lưu, Từ Minh Hiên đều á khẩu không trả lời được.
"Hoàng Hậu nương nương, vi thần có một câu, còn thỉnh ngài nghe một chút." Hắn nói.
Bùi Ánh Tuyết nhướng mày. "Từ đại nhân mời nói." Sao thính hố mới.
"Ngài cùng Hoàng Thượng...... Đều đã náo loạn này rất nhiều thiên biệt nữu, cũng nên thu vừa thu lại. Bằng không, nếu là chờ trở lại Lạc Dương còn như vậy, cấp phượng minh công chúa thấy được cũng không được tốt. Nàng nhất định là mắt trông mong ngóng trông cha mẹ hòa thuận, ân ái có thêm."
Bùi Ánh Tuyết xì một tiếng cười.
"Nguyên lai là cái này? Đa tạ Từ đại nhân quan tâm, chuyện này bổn cung trong lòng hiểu rõ."
"Đó là vi thần suy nghĩ nhiều." Từ Minh Hiên lập tức cúi đầu, "Vi thần cáo lui."
Chờ hắn vừa đi, Tố Cẩm lại nhích lại gần, một đôi mắt lóe sáng, tràn đầy mong đợi nhìn Bùi Ánh Tuyết. "Nương nương, ngài nói ngài trong lòng hiểu rõ, là thật vậy chăng? Ngài thật tính toán chủ động cùng Hoàng Thượng hòa hảo?"
"Cái gì kêu ta chủ động cùng hắn hòa hảo? Muốn chủ động cũng nên là hắn chủ động mới đúng!" Bùi Ánh Tuyết không vui nói.
Giọng nói mới lạc, liền nghe được bên ngoài hô to một tiếng —— "Hoàng Thượng giá lâm!"
"Nhìn, người khác không phải chủ động đưa tới cửa tới?" Bùi Ánh Tuyết lập tức nhướng mày, trong mắt một mạt đắc ý ba quang lưu chuyển.
Chương 266 thượng ngươi tặc thuyền
Khi nói chuyện, hoàng đế đã vào được.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng giơ lên khuôn mặt tươi cười tiến lên hành lễ.
Hoàng đế bệ hạ trước sau như một xụ mặt hừ lạnh một tiếng, lấy đôi mắt liếc xéo nàng liếc mắt một cái, liền đại mã kim đao ngồi xuống.
Bùi Ánh Tuyết đưa lên một trản trà thơm, liền thối lui đến một bên, lại cầm lấy bút lông chấm mặc. Tiếp tục viết viết vẽ tranh.
Nàng còn viết đến đi xuống!
Vắng vẻ nàng nhiều như vậy thiên...... Hoặc là nói, là bị nàng vắng vẻ nhiều như vậy thiên, Hoàng đế bệ hạ thực sự có chút ngồi không yên.
Hắn nhịn không được ho nhẹ hai tiếng: "Vừa rồi. Từ ái khanh đã tới?"
"Hồi Hoàng Thượng, đúng là." Bùi Ánh Tuyết cười tủm tỉm đáp.
Cũng liền này một câu, liền không có bên dưới. Hai người chi gian lần thứ hai tẻ ngắt.
Hoàng đế một ngụm nha đều mau cắn.
Chung quy vẫn là chính mình không chịu nổi, hắn da mặt dày lần thứ hai chủ động mở miệng: "Hắn tới làm cái gì?"
"Nga. Thần thiếp có chuyện tưởng thỉnh hắn hỗ trợ, đã kêu Tố Cẩm đem hắn kêu lại đây, cùng hắn nói nói mấy câu." Hắn hỏi, nàng liền đáp. Này phối hợp thái độ nhưng thật ra không tồi.
"Là sự tình gì, hoàng hậu còn cần Từ ái khanh hỗ trợ? Trẫm như thế nào không biết hắn còn có cái gì đặc thù mới có thể, có thể kêu hoàng hậu như thế ỷ lại?"
"Hoàng Thượng nếu có thể dựa vào hắn nhiều năm như vậy, chẳng lẽ bất chính là bởi vì hắn có một thân thực học sao? Tuy rằng những cái đó đối thần thiếp tới nói không có tác dụng gì, nhưng hắn kia một tay đan thanh lại là cực hảo. Hiện tại thần thiếp vừa lúc dùng được với."
"Đan thanh?" Hoàng đế nghĩ nghĩ, hắn nhớ lại tới —— lúc trước Trương Oánh chọn rể thời điểm, tựa hồ chính là lấy cớ nhìn tới Từ Minh Hiên đan thanh tới!
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu. "Hoàng Thượng hẳn là cũng gặp qua hắn họa những cái đó đồ đi? Hắn ở phác hoạ phong cảnh thượng năng lực có một phong cách riêng, thần thiếp xa không thể cập. Cho nên lần này tự cấp phượng minh viết này đó lữ đồ tạp ký thời điểm, thần thiếp liền nghĩ tới thỉnh hắn tới hỗ trợ xứng một ít đồ làm tranh minh hoạ. Còn hảo Từ đại nhân tính tình hảo, thần thiếp vừa mới đề hắn liền đáp ứng rồi!"
"Hắn ở miêu tả phong cảnh phương diện bản lĩnh thật là không tồi." Hoàng đế không thể không gật đầu, "Chỉ là! Chuyện lớn như vậy, ngươi như thế nào liền một người quyết định. Cũng không cùng trẫm thương lượng một chút?"
"Chuyện này rất lớn sao?" Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt, "Bất quá là gọi người nhàn hạ rất nhiều hỗ trợ họa mấy trương đồ mà thôi, không có gì cùng lắm thì. Hơn nữa, chẳng lẽ chuyện này Hoàng Thượng ngài không phải cầm tán đồng thái độ sao? Chẳng lẽ Hoàng Thượng ngài bên người còn có càng thích hợp người có thể tới hỗ trợ?"
"Ngươi nếu hỏi trẫm, trẫm khẳng định cũng sẽ gật đầu. Nhưng là, này không quan hệ trẫm điểm không gật đầu, cũng không liên quan đến có hay không càng thích hợp người, mà là liên quan đến ngươi thái độ!" Hoàng đế không vui quát khẽ.
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Hoàng Thượng lời này ý gì?"
"Trẫm ý tứ, ngươi chẳng lẽ còn không rõ sao? Sự tình quan phượng minh giáo dưỡng vấn đề, ngươi thế nhưng cũng bất hòa trẫm thương nghị, liền tự tiện hạ quyết định, xin hỏi hoàng hậu. Ngươi đây là ý gì? Chẳng lẽ ngươi đã quên trẫm là phượng minh phụ thân, phu quân của ngươi sao? Tuy nói giáo dưỡng nhi nữ là ngươi thân là mẫu thân trách nhiệm, nhưng cũng không được đầy đủ là ngươi một người trách nhiệm! Ngươi như vậy chuyên quyền độc đoán, đem trẫm đặt chỗ nào? Ngươi trong mắt còn có hay không trẫm người này tồn tại?"
Ách......
Bùi Ánh Tuyết lại chớp chớp mắt. "Hoàng Thượng, ngài lời này có phải hay không nói được quá mức điểm? Trước kia ngài không phải cũng không thế nào quản phượng minh sự tình sao?" Sao ở phun ba.
"Trước kia là trước đây, hiện tại là hiện tại!"
"Ha ha ha!"
Bùi Ánh Tuyết rốt cuộc nhịn không được, che miệng cười ha hả.
Hoàng đế lập tức đem mặt nghiêm. "Ngươi cười cái gì?"
"Không, không có gì!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng xua tay, tiếng cười lại càng lúc càng lớn.
Hoàng đế mặt đều đen. "Còn không có cái gì! Ngươi nói, ngươi là đang cười trẫm sao?"
"Nếu Hoàng Thượng cảm thấy là, đó chính là đi!" Bùi Ánh Tuyết tiếp tục cười to.
"Bùi Ánh Tuyết!" Hoàng đế gầm nhẹ, lại vẫn như cũ ngăn không được nàng tiếng cười. Hắn tức khắc sắc mặt hắc đến cùng đáy nồi giống nhau, rốt cuộc ngồi không được, đi nhanh đi vào nàng trước mặt, "Ngươi đang cười cái gì?"
"Hoàng Thượng, ta thật là đang cười ngươi a!" Bùi Ánh Tuyết đột nhiên đôi tay ôm lấy hắn eo. Vùi đầu vào hắn trong lòng ngực.
Hoàng đế ngẩn ra.
Bùi Ánh Tuyết lại si ngốc cười một hồi lâu, mới ngẩng đầu lên: "Hoàng Thượng, thần thiếp sai rồi."
Vừa rồi còn cười đến không kềm chế được, kết quả đảo mắt công phu, nàng lại là như vậy một bộ nghiêm trang biểu tình, hoàng đế có chút phản ứng không kịp.
"Ngươi nơi nào sai rồi?"
"Thần thiếp không nên chuyên quyền độc đoán, một người quyết định sở hữu sự tình. Phía trước đi theo Cố Lí đi Thanh Khâu Quốc là như thế, đối phó Trương Oánh thời điểm như thế, hiện tại ở giáo dưỡng phượng minh sự tình thượng càng là như thế. Thần thiếp biết sai rồi, về sau thần thiếp đều sẽ không làm như vậy. Về sau thần thiếp nhất định sẽ trước dò hỏi ngài ý kiến, nếu ngài gật đầu hiểu rõ sau lại làm quyết định."
Nàng còn biết muốn thừa nhận sai lầm?
Hoàng đế bệ hạ tâm tình tốt hơn một chút. "Nếu biết sai rồi, ngươi vì sao còn muốn làm như vậy?"
"Bởi vì, thần thiếp hôm nay không làm như vậy nói, Hoàng Thượng ngươi căn bản là sẽ không cấp thần thiếp cái này cùng ngươi thâm nhập giao lưu cơ hội a!" Bùi Ánh Tuyết nghiêm trang nói.
"Ngươi!"
Hoàng đế lại bị tức giận đến một nghẹn.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh đứng lên: "Hoàng Thượng, ngươi quả thực còn ở sinh thần thiếp khí sao?"
"Đương nhiên!" Hoàng đế thở phì phì nói.
"Chính là, thần thiếp đều đã hướng ngươi nhận sai a! Hơn nữa tại đây sự kiện thượng, chẳng lẽ ngươi liền không có sai sao?"
"Trẫm có gì sai?"
"Hoàng Thượng ngươi sai ở không đủ anh minh quyết đoán. Nếu sinh khí, vậy tự nhiên rõ ràng cùng thần thiếp nói cái rõ ràng. Chính là ngươi lại chỉ lo chính mình ngạnh nghẹn, mỗi ngày cùng thần thiếp ném sắc mặt, thần thiếp rất nhiều lần cố ý kỳ hảo cũng đều bị ngươi cấp xem nhẹ. Ngươi mỗi ngày bản một trương mặt lạnh, làm người cũng không dám tiếp cận. Thế cho nên thần thiếp nguyên bản có nghĩ thầm hướng ngươi nhận sai cũng không cái này gan, sự tình hôm nay thần thiếp nguyên bản cũng là tưởng cùng ngươi thương lượng. Chính là vừa rồi xuống xe ngựa thời điểm, ngươi thái độ vẫn như cũ như vậy lãnh đạm, cái này kêu thần thiếp khó khăn cổ khởi về điểm này dũng khí cũng bị chèn ép đi xuống, bất đắc dĩ chỉ có thể trước tự chủ trương. Kết quả ai biết, sự tình vừa qua khỏi, ngươi liền tới hưng sư vấn tội! Ngươi nói, có phải hay không ngươi sai?"
Quả nhiên là đế sư lúc sau. Này một cái một cái đem đạo lý bày ra tới, hắn trong lòng thật đúng là bị buộc ra vài phần chịu tội cảm!
Hoàng đế tức giận đến miệng đều oai. "Ngươi còn dám chất vấn trẫm? Ngươi nói cái gì cố ý đối trẫm là hảo, kia đều là bao lâu sự tình trước kia? Mấy ngày này ngươi có từng từng có bất luận cái gì tỏ vẻ?"
"Đó có phải hay không thần thiếp hôm nay lại kỳ hảo, Hoàng Thượng ngươi liền sẽ tiếp nhận rồi?" Bùi Ánh Tuyết lập tức liền hỏi.
"Trẫm...... Đương nhiên!" Hoàng đế cứng lại, lập tức biết hắn lại thượng nàng tặc thuyền! Chỉ là một chân đã đạp đi lên, tưởng đạp đi xuống đã không có khả năng. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ phải cắn răng ngạnh sinh sinh đem đầu một chút.
Bùi Ánh Tuyết tức khắc tươi cười rạng rỡ.
"Nguyên lai Hoàng Thượng là cái rộng lượng như vậy người! Là thần thiếp đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử! Thần thiếp sai rồi, thần thiếp hướng Hoàng thượng nhận sai, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!"
Nàng đều đã đem đỉnh đầu tiếp theo đỉnh đầu chụp mũ cấp khấu đến hắn trên đầu, hiện tại hắn trừ bỏ thứ nàng tội, còn có thể làm sao bây giờ?
Nàng rõ ràng chính là từng bước một đều kế hoạch hảo, liền chờ hắn ngoan ngoãn hướng nàng thiết tốt bẫy dẫm đâu!
Hắn lại trung nàng chiêu!
Bị thiết kế tư vị thật không dễ chịu. Hoàng đế bệ hạ nghiến răng nghiến lợi nói: "Xem ở ngươi nhận sai thái độ không tồi phân thượng, trẫm tạm tha ngươi một lần. Không có lần sau!"
"Là, thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu.
Hoàng đế hừ lạnh một tiếng quay đầu đi. Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh đem đỉnh đầu quyển sách đều cấp dọn lại đây: "Đúng rồi, thần thiếp vừa rồi đem đã viết tốt đệ nhất bổn tạp ký giao cho Từ đại nhân, thần thiếp trong tay còn bị một phần, không biết Hoàng Thượng nhưng có thời gian giúp thần thiếp tìm đọc một chút? Hoàng Thượng ngài ra tới thời gian so thần thiếp trường, nhìn đến sự vật cũng càng nhiều, thần thiếp nếu là có chỗ nào sơ hở, còn thỉnh ngài cấp chỉ ra tới thêm đi, thần thiếp cùng phượng minh đều vô cùng cảm kích!"
"Ngươi này nói chính là nói cái gì? Ngươi mấy thứ này đều là vì phượng minh chuẩn bị, chẳng lẽ phượng minh không phải cũng là trẫm nữ nhi sao? Trẫm vì chính mình nữ nhi làm việc, cần gì bất luận kẻ nào cảm tạ?" Hoàng đế không vui nói, một tay lại đem quyển sách cấp nhận lấy.
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng tức khắc cao cao nhếch lên: "Là thần thiếp nói sai lời nói. Như vậy hiện tại xin mời Hoàng Thượng ngài cấp thần thiếp tra lậu bổ khuyết đi, thần thiếp tới vì ngài mài mực!"
"Ân." Hoàng đế lạnh lùng đem đầu một chút, liền mở ra quyển sách một tờ một tờ nhìn lên.
Bất tri bất giác, bóng đêm tiệm trầm, chu vi cũng dần dần an bình xuống dưới.
Đem một sách đồ vật nhìn kỹ xong, tìm ra trong đó mấy cái sơ hở, thêm nữa bổ thượng mấy thứ đồ vật, thời gian cũng đã gần canh ba.
Hoàng đế buông bút, quay đầu lại đi xem, liền thấy Bùi Ánh Tuyết đã ghé vào bàn dài bên cạnh ngủ rồi.
Hắn trong lòng không khỏi vừa động, đẩy nàng một phen.
Bùi Ánh Tuyết chậm rãi mở mắt ra, còn buồn ngủ trung đối hắn lộ ra một mạt ngây ngốc cười: "Hoàng Thượng ngươi còn ở đâu?"
"Trẫm khi nào không còn nữa?" Hoàng đế vừa bực mình vừa buồn cười, "Nếu mệt mỏi, vì sao không đi trên giường nghỉ ngơi?"
"Thần thiếp muốn bồi ngươi a!" Bùi Ánh Tuyết mơ mơ màng màng nói, lại nhịn không được đánh cái đại đại ngáp.
Hoàng đế vô lực. "Thôi, ngươi trở về ngủ đi!"
"Cùng nhau." Bùi Ánh Tuyết nói, bắt lấy hắn ống tay áo.
Hoàng đế ngẩn ra, trong lòng mạc danh hiện lên một tia ấm áp.
"Hảo." Hắn gật gật đầu, liền lôi kéo nàng một đạo vào nội thất.
Đem người an trí ở trên giường nằm hảo, hắn đang định xoay người, ai ngờ Bùi Ánh Tuyết lại từ sau lưng ôm chặt hắn.
"Hoàng Thượng, kỳ thật mấy ngày này thần thiếp đều rất nhớ ngươi đâu!" Đem mặt dán ở hắn phía sau lưng thượng nhẹ nhàng cọ xát, Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
"Ngươi tưởng trẫm làm cái gì?"
"Tưởng cùng Hoàng Thượng ngươi nói chuyện a! Tưởng hướng ngươi nhận sai a! Còn tưởng...... Tưởng dựa vào ngươi ngủ a! Này phương Bắc thiên hảo lãnh, ta một người ngủ thường xuyên đông lạnh đến thẳng run! Bỏ thêm bạc huân cầu cũng không dùng được."
Nữ nhân này!
Hảo hảo không khí, lại bị nàng cuối cùng một câu cấp phá hư hầu như không còn.
Hoàng đế bất đắc dĩ thở dài. "Nguyên lai ở ngươi trong mắt, trẫm cũng liền điểm này tác dụng?"
"Hoàng Thượng ngươi rất hữu dụng a!" Bùi Ánh Tuyết cười hì hì nói, lại ở hắn trên người cọ xát vài cái, "Hoàng Thượng đêm nay cùng thần thiếp cùng nhau ngủ, được không?"
Hoàng đế lập tức ánh mắt tối sầm lại. "Ngươi hẳn là biết ngươi lời này đại biểu có ý tứ gì đi?"
"Biết a!" Bùi Ánh Tuyết không chút do dự gật đầu.
Hoàng đế lập tức quay đầu lại, một phen hung hăng đem nàng kéo vào trong lòng ngực.
"Ngươi thiên hạ này đệ nhất đại kẻ lừa đảo! Trẫm như thế nào liền thượng ngươi tặc thuyền?"
Chương 267 khắp chốn mừng vui
Ngày thứ hai, hồi Lạc Dương nhân mã thẳng đến chính ngọ mới khởi hành.
Bất quá, đương nhìn đến mặt mang ý cười sóng vai đi ra Đế hậu hai người, nhận thấy được hai người chi gian sớm biến mất không thấy ngăn cách, đại gia sôi nổi nhẹ nhàng thở ra, trên mặt cũng đều không khỏi mang lên một mạt thoải mái cười nhạt.
Hoàng đế tự mình đưa Bùi Ánh Tuyết lên xe ngựa. Mới xoay người chính mình lên ngựa. Bất quá, ở xoay người lên ngựa sau, hắn lại riêng đem Từ Minh Hiên cấp triệu tới rồi bên người.
"Đây là tối hôm qua thượng kinh trẫm hiệu đính quá quyển sách. Phía trên viết đồ vật so ngày hôm qua muốn hơi tỉ mỉ xác thực một ít. Từ ái khanh muốn xứng đồ nói, vẫn là lấy cái này đi xứng đi! Tối hôm qua thượng làm hại ngươi làm không công, là trẫm không đúng, mong rằng Từ ái khanh không cần sinh khí. Chờ hồi Lạc Dương sau. Trẫm nhất định sẽ hảo hảo bồi thường ngươi."
"Hoàng Thượng nói đùa. Kỳ thật tối hôm qua thượng vi thần cũng chỉ là đem quyển sách phiên một lần, ở trong đầu đại khái phác hoạ một chút đồ hình, còn không có tới kịp họa thượng mấy bức họa. Hoàng Thượng cái này quyển sách đưa đến đúng là thời điểm, hôm nay buổi tối, vi thần liền chiếu Hoàng Thượng ngài hiệu đính quá phiên bản bắt đầu vẽ tranh, thời gian chính vừa lúc." Từ Minh Hiên tất cung tất kính nói.
Hoàng đế đối thái độ của hắn thập phần vừa lòng. Liền vi một gật đầu: "Vậy vất vả Từ ái khanh."
"Vi thần đan thanh có thể vào Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương mắt, đó là vi thần vinh hạnh, vi thần cảm kích còn không kịp đâu, không tính là vất vả." Từ Minh Hiên vội vàng lắc đầu.
"Lời tuy nói như vậy. Nhưng này rốt cuộc cũng chiếm cứ Từ ái khanh ngươi thời gian, trẫm cùng hoàng hậu đều thiếu ngươi một phần tình. Cái này trẫm cùng hoàng hậu đều ghi tạc trong lòng đâu!" Hoàng đế cười tủm tỉm nói.
Nhìn như quân thần hài hòa, nói cười yến yến. Nhưng nhìn kỹ, liền biết rõ ràng không phải như vậy một chuyện!
Nghe hắn lần nữa nhắc tới ' trẫm cùng hoàng hậu ', lại còn có cố ý tại đây bốn chữ càng thêm trọng âm điệu, Từ Minh Hiên khóe miệng nổi lên một mạt bất đắc dĩ cười khổ.
Từ rảnh rỗi sau, Hoàng đế bệ hạ thật là nắm chặt mỗi một cái khả năng cơ hội đối hắn đau hạ ngoan tay. Này thủ đoạn. Kỳ thật rất ấu trĩ, giống như là tiểu oa nhi cướp được tất cả mọi người đều thích kẹo, sau đó trước mặt mọi người làm càn khoe ra, đơn giản thô bạo đến đáng sợ. Nhưng như vậy làm càn lại cố tình đâm thẳng hắn tâm, làm hắn đau triệt nội tâm, rồi lại không thể không liều mạng ẩn nhẫn.
Loại cảm giác này, thật sự là quá khó tiếp thu rồi. Lại cũng là hắn tự tìm! Hiện giờ hắn trừ bỏ tiếp thu hiện thực, không có bất luận cái gì biện pháp!
Tố Cẩm cách cửa sổ xe thấy như vậy một màn, đều có chút tâm sinh không đành lòng. "Hoàng Thượng đây là ở cùng Từ đại nhân công đạo cái gì đâu? Như thế nào Từ đại nhân này vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc?"
"Hắn mới không phải sống không còn gì luyến tiếc đâu! Hắn đây là ở cố ý phối hợp Hoàng Thượng diễn trò!" Bùi Ánh Tuyết một tiếng cười khẽ, ngay sau đó trở mình, tiếp tục ngủ.
Ngày hôm qua ở đáp ứng rồi nàng mời sau. Hắn cũng đã dự đoán được hôm nay sẽ đối mặt chính là cái gì. Cho nên hiện tại, bên ngoài sẽ xuất hiện như vậy một màn nàng một chút đều không kinh ngạc, cũng một chút xem náo nhiệt tâm tư đều không có.
Nàng đều mau mệt chết!
Tối hôm qua thượng nàng là điên rồi, cư nhiên chủ động đối hoàng đế a dua. Sau đó hoàng đế cũng điên rồi, lại là liều mạng quấn lấy nàng, chết sống không bỏ, bức cho nàng cuối cùng chỉ có thể khóc lóc cầu xin tha thứ. Nhưng dù vậy, tên kia cũng không có như thế nào thương hương tiếc ngọc! Thật là hận chết nàng! Hai người vẫn luôn dây dưa đến sau nửa đêm mới quyện cực ngủ hạ, cuối cùng làm cho kết quả chính là hiện tại nàng còn đầu váng mắt hoa, cả người mềm mại vô cùng.
Hiện giờ, nàng lớn nhất nguyện vọng chính là hảo hảo ngủ một giấc! Đến nỗi bên ngoài kia hai cái nam nhân chi gian sự tình, nàng là không có gì tâm tư đi để ý tới. Kia cũng không phải nàng có thể để ý tới sự.
Như thế, xe ngựa một đường cuồn cuộn về phía trước, lại đi rồi hơn một tháng. Rốt cuộc đến Lạc Dương.
Thánh thượng ngự giá thân chinh, trấn áp hạ Thanh Khâu Quốc quân đội, cũng đem Thanh Khâu Quốc quốc thổ nạp vào Phượng Tường Vương Triều bản đồ, sinh sôi đem Phượng Tường Vương Triều biên cảnh tuyến hướng ra ngoài mở rộng sáu trăm dặm hơn!
Này đối toàn bộ Phượng Tường Vương Triều tới nói đều là một cái lệnh người cực kỳ phấn chấn tin tức tốt. Từ tin chiến thắng đến Lạc Dương, thành Lạc Dương từ trên xuống dưới quan viên các bá tánh liền đều cao hứng thật sự, một đám tươi cười rạng rỡ, đi đường đều mang phong. Cho nên, khi bọn hắn trở về hết sức, văn võ bá quan tự động nghênh ra khỏi thành ngoại ba mươi dặm tới đón tiếp bọn họ. Ở quan đạo hai bên, còn có tự phát tiến đến xem xét hoàng đế tư thế oai hùng các bá tánh, rậm rạp đem con đường hai bên đều chen đầy.
Mắt thấy hoàng đế mái viền hoa bánh xe sơn đỏ từ nơi xa từ từ đi tới, tức khắc tình cảm quần chúng kích động, đại gia sôi nổi quỳ xuống đất, cùng kêu lên hô to: "Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Vô số người thanh âm chồng lên ở bên nhau, thanh như chuông lớn, vang vọng phía chân trời, một đợt tiếp theo một đợt hướng ra ngoài truyền bá khai đi.
Chỉ là nghe thanh âm này, Bùi Ánh Tuyết tim đập liền không khỏi gia tốc lên.
Lúc này, hoàng đế đã là xoay người xuống ngựa. Nhưng hắn lại không có trực tiếp đón nhận đi, mà là đi vào xe ngựa bên cạnh, chấp nhất Bùi Ánh Tuyết tay đem nàng tiếp được xe ngựa, hai người cùng thượng bộ liễn.
Ngồi ở cao cao bộ liễn thượng, nhìn phía dưới ba quỳ chín lạy đủ loại quan lại, nghe kia từng tiếng hô to, Bùi Ánh Tuyết cũng bất giác cảm xúc mênh mông.
Nguyên lai, đây là đứng ở chỗ cao chân chính cảm giác.
Tỉ liếc thiên hạ, quan sát nhân gian, đem thiên hạ thương sinh tánh mạng đều niết ở bọn họ trong lòng bàn tay. Giờ khắc này, nàng trong lòng ngàn đầu vạn tự, vô số loại cảm giác liều mạng va chạm, rít gào suy nghĩ muốn bổn trào ra tới. Nhưng chờ tới rồi bên miệng, nàng lại phát hiện chính mình trong đầu là trống rỗng.
Loại cảm giác này ngôn ngữ căn bản không cách nào hình dung. Không người lạc vào trong cảnh, ngươi cũng vĩnh viễn không biết đây là một loại cảm giác như thế nào!
"Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế! Hoàng Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!"
Dưới chân tiếng quát tháo không dứt bên tai, thanh thanh xoay chuyển, cơ hồ muốn đem bọn họ đưa vào phía chân trời. Một loại khác thường hào hùng nảy lên trong lòng, làm Bùi Ánh Tuyết không tự chủ được ngẩng cao khởi cằm, nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn dưới chân đen nghìn nghịt đám người.
Hoàng đế đứng ở nàng bên cạnh, quay đầu nhìn xem bên cạnh người nữ nhân, không khỏi ánh mắt hơi lóe, bỗng nhiên một phen cầm nàng nhu di.
Bùi Ánh Tuyết chinh lăng bên trong, liền thấy hoàng đế đã là đem hai người giao nắm tay cao cao giơ lên.
"Các khanh miễn lễ, bình thân!"
Cao cao hô cùng từ bên truyền đến, là hoàng đế thanh âm. Cũng thẳng đến lúc này, nàng mới rốt cuộc ý thức được —— đứng ở bên người người nam nhân này là nàng phu, Phượng Tường Vương Triều đế vương. Mà nàng, còn lại là hắn thê, hiện tại đang ở cùng hắn cùng nhau quan sát thiên hạ này.
"Đa tạ Hoàng Thượng!" Được nghe lời này, quần thần lại lần nữa hô to ra tiếng.
Hoàng đế lại nói: "Hôm nay, là trẫm suất đại quân chiến thắng trở về ngày, càng là trẫm hoàng nhi trăm tuổi hạ điển. Nếu văn võ bá quan tề tụ một đường, lại có ta Phượng Tường Vương Triều công thần nhóm ở đây, trẫm liền tại đây mở tiệc, cùng các khanh cùng nhạc!"
"Là, vi thần đa tạ Hoàng Thượng! Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế! Hoàng Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế! Tiểu hoàng tử thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Một chúng thần tử lập tức lại là kích động hô lớn. Lúc này đây, còn gia nhập theo bọn họ một đạo trở về bắc chinh đại quân.
Trong lúc nhất thời, khí thế càng thêm hùng hồn, làm Bùi Ánh Tuyết nữ nhân này đều cơ hồ kìm nén không được tưởng đi theo buông ra giọng nói rống to lên!
Ánh mắt đi xuống đầu nhất nhất đảo qua, với lơ đãng gian quét về phía bên cạnh nam nhân, lại không cẩn thận bắt giữ tới rồi hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt.
Hai người ánh mắt giao hội, tức khắc đều ngây ra một lúc.
Chợt, hoàng đế khóe môi vi câu, phục lại chuyển mở đầu đi.
Bùi Ánh Tuyết tim đập một trận gia tốc, nhận thấy được trên má một trận nóng lên. Cũng thẳng đến lúc này, nàng mới phát hiện —— hoàng đế nắm nàng cái tay kia cho tới bây giờ đều không có buông ra. Sao ở đoàn kỹ.
Loại cảm giác này...... Làm nàng đột nhiên cảm thấy trong lòng bị tắc đến tràn đầy, cơ hồ đều phải tràn ra tới.
Chương 268 hắn thắng lợi
Quân thần ở ngoài thành khắp chốn mừng vui, vui mừng không khí vẫn luôn kéo dài đến trời tối còn thật lâu không tiêu tan.
Bùi Ánh Tuyết bồi ở hoàng đế bên người, cũng vẫn luôn ai đến trời tối mới vào thành hồi cung. Hoàng đế còn có việc muốn cùng các bộ đại nhân thương nghị, những việc này không có phương tiện nàng tham dự, Bùi Ánh Tuyết liền đem người giao cho Vương Toàn, chính mình ngược lại lui về hậu cung.
Trở lại cách biệt đã lâu Tiêu Phòng Điện. Nàng sớm mệt đến gân mệt kiệt lực, thật muốn một đầu ngã quỵ đi xuống tính! Chính là nàng không thể, nàng nuốt xuống còn có rất nhiều rất nhiều việc cần hoàn thành.
Trước thay đổi xiêm y. Đi thái hậu chỗ thỉnh an, cũng bị thái hậu lôi kéo đem Cố Lí ở biên quan anh dũng sự tích nói một lần lại một lần, thẳng đến lão nhân gia nghe được vừa lòng, nàng mới có thể thoát thân rời đi.
Lại đi vòng vèo hồi Tiêu Phòng Điện. Nữ nhi đã chờ ở nơi đó.
"Nhi thần gặp qua mẫu hậu."
Nửa năm không thấy, nữ nhi vóc dáng nhảy cao một mảng lớn, mặt mày nẩy nở không ít, càng giống nàng, nho nhỏ nhân nhi cũng càng thêm có vẻ lão thành ổn trọng. Này một bộ đại lễ hành xuống dưới, tiêu tiêu chuẩn chuẩn quy quy củ củ, làm người chọn không ra một tia sai tới, thật là làm nàng cảm khái lại ấm áp.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng đem nữ nhi cấp kéo vào trong lòng ngực. "Này nửa năm phụ hoàng mẫu hậu đều không ở, phượng minh ngươi quá đến thế nào? Nhưng có tưởng niệm chúng ta?"
"Có hoàng tổ mẫu chiếu cố, nhi thần quá đến còn có thể. Chỉ là...... Mỗi khi tới rồi đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, tổng hội có chút tưởng mẫu hậu ngươi." May mắn may mắn, nữ nhi tuy rằng thoạt nhìn đoan trang trầm ổn, nhưng trong xương cốt còn có như vậy vài phần tiểu nữ hài nên có mềm mại. Một khi dựa sát vào nhau vào mẫu thân ôm ấp, nàng hài tử tâm tính lập tức triển lộ không bỏ sót.
Bùi Ánh Tuyết nghe được hốc mắt đau xót, vội vàng xoa xoa nàng đầu nhỏ: "Này nửa năm thật là khổ ta phượng minh. Bất quá ngươi yên tâm. Về sau phụ hoàng cùng mẫu hậu đều sẽ không lại ném xuống ngươi mặc kệ. Ân?"
"Ân, ta tin tưởng mẫu hậu!" Tiểu nữ hài bình tĩnh gật đầu, đại đại trong ánh mắt tràn đầy tín nhiệm.
Bùi Ánh Tuyết tâm tức khắc lại ngọt ngào ấm áp. Đối cái này nữ nhi thật là thích đến không được.
Mẹ con lẫn nhau dựa sát vào nhau nói nói mấy câu, tiểu nữ hài đột nhiên âm điệu một hàng: "Nàng thật sự đã chết, phải không?"
Cái này nàng nói chính là ai, mẹ con hai đều trong lòng biết rõ ràng.
Bùi Ánh Tuyết khuôn mặt tươi cười vi cương.
"Phượng minh, ngươi là cái thông minh hảo hài tử, mẫu hậu cũng không nghĩ lừa ngươi."
"Ta biết. Nàng tâm tư ác độc, làm nhiều việc ác, cuối cùng thế nhưng còn hướng địch quốc tiết lộ ta Phượng Tường Vương Triều rất nhiều cơ mật. Người như vậy, nàng chết nhiều ít hồi đô không giải hận. Đổi làm nhi thần. Nhi thần cũng hận không thể đem nàng nghiền xương thành tro, nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục vĩnh thế không được siêu sinh. Cho nên, hiện tại mặc kệ nàng là cái dạng gì kết cục, ta đều có thể tiếp thu." Tiểu nữ hài trầm giọng nói.
Bùi Ánh Tuyết trầm ngâm một hồi, liền đem đầu một chút. "Hảo đi! Ta cùng ngươi nói." Sao sử hoa ba.
Dứt lời, nàng liền đem Trương Oánh ở biên quan làm những cái đó sự tình nhất nhất nói ra. Tiểu nữ hài nghe được cuối cùng, một đôi tay nhỏ sớm chặt chẽ ôm lấy Bùi Ánh Tuyết cánh tay: "Mẫu hậu, ngươi không sao chứ? Thật sự không có việc gì sao?"
"Đứa nhỏ ngốc, mẫu hậu nếu là có việc, như thế nào sẽ còn êm đẹp đứng ở ngươi trước mặt?" Bùi Ánh Tuyết điểm điểm nàng ngạch, "Không chỉ có mẫu hậu hảo hảo, ngươi phụ hoàng cũng không có việc gì, ngươi đệ đệ càng là trắng trẻo mập mạp hảo chơi được ngay. Đúng rồi, ngươi thấy đệ đệ không?"
"Gặp qua." Tiểu nữ hài điểm điểm đầu nhỏ. "Chỉ là đệ đệ vẫn luôn đang ngủ, nhi thần chỉ xa xa nhìn mắt."
Đang nói, bên ngoài liền truyền đến một trận vang dội oa oa khóc lớn thanh.
Bùi Ánh Tuyết tức khắc giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Cái này hảo, hắn tỉnh!" Liền kéo lên nữ nhi tay, "Đi, chúng ta cùng nhau đậu đậu ngươi đệ đệ đi!"
"Ân!"
Tiểu nữ hài lập tức hai mắt lấp lánh tỏa sáng, lại là gấp không chờ nổi chủ động lôi kéo Bùi Ánh Tuyết liền triều thiên điện đi đến.
Tiểu oa nhi hiện tại vừa mới trăm thiên, đúng là tốt nhất chơi thời điểm. Kia phấn đô đô tiểu gia hỏa tiểu cánh tay cẳng chân trắng nõn cùng củ sen dường như, sờ ở trong tay nói không nên lời thoải mái. Kia miệng nhỏ một liệt, liền liệt ra một mạt ngây ngô cười, người xem tâm tình đều đi theo hảo lên. Hơn nữa hắn vừa mới học xong ngồi, cho nên chỉ cần mở to mắt liền liều mạng muốn ngồi ổn, lại thường thường một cái không cẩn thận liền bùm một tiếng tới cái ngã lộn nhào ngã vào đệm giường thượng. Này buồn cười một màn càng là đem Bùi Ánh Tuyết cùng tiểu nữ hài đậu đến ôm bụng cười cười to.
Mẹ con hai vây quanh tiểu gia hỏa, chơi đùa với, bất tri bất giác bóng đêm tiệm trầm.
Sau đó, hoàng đế đã trở lại.
"Hoàng hậu!"
Phủ vừa vào cửa, hắn liền một tay đem Bùi Ánh Tuyết cấp thu vào trong lòng ngực, gắt gao chế trụ cái loại này.
Huân người mùi rượu nghênh diện mà đến, sặc đến nàng khó chịu đến không được. Bùi Ánh Tuyết vội vàng muốn đẩy ra hắn, ai ngờ lại bị hắn càng ôm càng chặt.
"Hoàng hậu, Tử Đồng, A Tuyết, trẫm hôm nay thật cao hứng, thật cao hứng!" Ôm
Bùi Ánh Tuyết, hắn liên tục kêu lên, hồn nhiên không màng huân nhiên mùi rượu đã sặc đến Bùi Ánh Tuyết muốn ngất xỉu, "Ngươi biết không? Những cái đó lão thần, bọn họ hôm nay nhưng xem như cho trẫm một cái sắc mặt tốt! Ba năm, trẫm đăng cơ ba năm, ngày nào đó không phải sinh hoạt ở bọn họ bóng ma, thật cẩn thận xem bọn hắn sắc mặt sống qua, sợ nào sự kiện làm được không đối đã bị bọn họ tập thể công kích? Chính là hiện tại không cần. Cùng Thanh Khâu Quốc một dịch, trẫm ngự giá thân chinh, đem chiến thế xoay chuyển, cũng bằng thiếu hy sinh đổi lấy lớn nhất thắng lợi. Đây là trẫm công tích, cũng là ta Phượng Tường Vương Triều công tích! Từ nay về sau, trẫm danh hào tất nhiên sẽ bị thác khắc ở Phượng Tường Vương Triều hiền quân danh sách trung, trẫm cũng không uổng công cuộc đời này! Bọn họ cũng rốt cuộc nhận rồi trẫm năng lực, hôm nay lại là phá lệ đều đối trẫm vẻ mặt ôn hoà lên, thậm chí còn chủ động dò hỏi khởi trẫm ý kiến tới! Ba năm, ngày này trẫm mong ba năm a, trẫm rốt cuộc chờ tới rồi!"
Nguyên lai là như thế này, kia hắn đích xác hẳn là cao hứng.
Ở cái này đế vương cùng sĩ tộc cộng trị thiên hạ niên đại, hoàng đế tuy nói chưởng có chí cao vô thượng quyền lợi, nhưng này đó nhiều thế hệ chạy dài sĩ tộc lực lượng cũng không dung khinh thường. Nhà nghèo khó ra quý tử, đơn giản là nhà nghèo đệ tử liền ăn cơm no đều cũng đủ gian nan, ai lại còn có bao nhiêu dư tinh lực cùng tiền tài đi đọc sách tập viết, học tập trị quốc chi sách? Mà sĩ tộc đệ tử lại không giống nhau. Bọn họ từ nhỏ liền dâm tẩm ở như vậy hoàn cảnh hạ, gia quốc chuyện quan trọng, trị quốc phương lược là bọn họ từ tiểu mưa dầm thấm đất đồ vật. Chờ trưởng thành, bọn họ liền đương nhiên trở thành trong triều lương đống.
Cả triều văn võ, tám chín phần mười đều xuất thân kia số lượng không nhiều lắm mấy đại quý tộc. Từ chu thiên giờ Tý kỳ bắt đầu đó là như thế.
Có thể nói, không có này đó sĩ tộc giúp đỡ, hoàng đế căn bản là vô lực quản lý hảo quốc gia. Chỉ là, này đó sĩ tộc tồn tại năm đầu phần lớn so hoàng gia muốn lâu đến nhiều, trong xương cốt cao ngạo chạy dài mấy trăm năm. Tục ngữ nói đến hảo, làm bằng sắt thế gia, nước chảy vương triều. Mặc kệ vương triều như thế nào thay đổi, này đó thế gia đại tộc lại phần lớn sừng sững không ngã. Cho nên, này rất nhiều người kỳ thật từ đáy lòng là nhìn không thượng hoàng đế.
Trừ phi là thiên cổ hiền quân, nếu không cực nhỏ có người sẽ đối hắn vui lòng phục tùng. Càng miễn bàn hiện tại hoàng đế vẫn là lấy một cái quận vương thân phận đi bước một bò cho tới hôm nay vị trí này.
Chính là hiện tại, hắn lại làm được.
Này không phải hỉ sự, còn có cái gì là hỉ sự? Khó trách hoàng đế sẽ nhạc thành như vậy.
Bùi Ánh Tuyết cũng không khỏi tươi cười rạng rỡ, vội vàng gật đầu nói: "Kia thần thiếp cần phải chúc mừng Hoàng Thượng! Mong rằng Hoàng Thượng ngày sau không ngừng cố gắng, làm ra càng nhiều công tích tới, cũng làm cho bọn họ biết, bọn họ đối ngài tin phục không có sai!"
"Ngươi nói không sai, trẫm hiện tại còn không nên kiêu ngạo. Về sau trẫm càng muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, ngàn vạn không thể bởi vì mới làm ra một chút công tích liền giậm chân tại chỗ." Hoàng đế liên tục gật đầu, thình lình lại cười ha ha lên, "Chính là, trẫm hiện tại chính là cao hứng, kiêu ngạo đến sắp bay lên tới, trẫm như thế nào đều kìm nén không được, làm sao bây giờ đâu?"
"Kia Hoàng Thượng ngươi liền ở thần thiếp nơi này trộm cao hứng một hồi đi! Dù sao nơi này chỉ có chúng ta hai người, thần thiếp cam đoan không nói đi ra ngoài là được!" Bùi Ánh Tuyết cười nói.
"Kia hảo!"
Hoàng đế lập tức gật đầu, liền một tay đem nàng cấp ôm lên, tại chỗ xoay vài cái vòng, càng là làm càn cười to một hồi.
Bị hắn như vậy đối đãi rất nhiều lần, chờ đến lần này lại bị hắn bế lên tới thời điểm, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên phát hiện nàng tựa hồ đã thói quen. Ai, cũng không biết hắn cái này thói quen là hảo vẫn là không tốt?
Nàng theo bản năng ôm chặt cổ hắn, mặc hắn ôm nàng tại chỗ xoay vài vòng, cuối cùng vẫn là bởi vì Hoàng đế bệ hạ thể lực chống đỡ hết nổi, hai người song song ngã vào đệm giường thượng.
Hoàng đế bệ hạ vẫn như cũ cười cái không được. Hắn xoay người lại ôm Bùi Ánh Tuyết, đem vùi đầu ở nàng cổ trong ổ: "Trẫm biết, tại đây sự kiện thượng, Bùi gia cũng ra không ít lực. Này đều cùng ngươi thoát không ra quan hệ. Ngươi đối trẫm trợ giúp, trẫm đều ghi tạc trong lòng, đời này kiếp này đều sẽ không quên!"
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên cái mũi đau xót, nàng trong lòng ê ẩm đến hảo muốn khóc.
Nguyên lai nàng mấy năm nay nhiều trả giá cũng không có uổng phí. Ít nhất, hắn thấy được, đã biết. Người nhà cũng đối nàng làm ra cực đại duy trì.
"Đúng rồi! Trẫm hôm nay còn có một cái lễ vật muốn tặng cho ngươi!"
Hoàng đế đột nhiên như là nghĩ tới cái gì, lập tức xoay người ngồi dậy, lấy ra một trương điệp đến chỉnh chỉnh tề tề giấy đưa cho nàng.
Bùi Ánh Tuyết mở ra vừa thấy, liền thấy phía trên viết một cái đại đại ' toàn ' tự.
"Hoàng Thượng đây là ý gì?"
"Đây là trẫm cấp chúng ta hoàng nhi lấy tên, hoàng hậu cảm thấy thế nào?"
Hài tử tên sao?
Bùi Ánh Tuyết rũ mắt suy tư một chút: "《 Tuân Tử · thiên luận 》 có ngôn: Liệt tinh tùy toàn, nhật nguyệt đệ chiếu."
"Không sai! Hai câu này lời nói ý tứ chính là, đông đảo sao trời tương tùy xoay tròn, thái dương ánh trăng luân phiên chiếu rọi. Hắn là trẫm đích trưởng tử, trẫm hy vọng hắn ngày sau có thể như trẫm giống nhau chịu quần thần đi theo xoay tròn, cũng hy vọng hắn quang mang có thể tiếp tục chiếu rọi ta Phượng Tường Vương Triều muôn vàn bá tánh. Hơn nữa, hắn sinh ra ở ta đại quân đại bại Thanh Khâu Quốc lúc sau, tùy ngươi ta một đạo chiến thắng trở về, lại nói tiếp cũng là từ tiểu liền kiến thức quá lớn trường hợp. Cái này toàn tự lấy tới làm tên của hắn, thật sự là lại thích hợp bất quá!"
Hắn nói được đơn giản, Bùi Ánh Tuyết trong lòng lại là rất là khiếp sợ!
Hoàng đế lời này, rõ ràng là đã đem hài tử coi là trữ quân, Phượng Tường Vương Triều tương lai hoàng đế! Tuy nói hắn hiện tại là hoàng đế đích trưởng tử, không có gì bất ngờ xảy ra nói, chờ hắn trưởng thành, cũng đích xác sẽ bị phong làm Thái tử. Chính là hiện tại, hài tử mới trăm thiên đại tiểu, ai biết hắn về sau sẽ là thế nào? Hoàng đế hiện tại liền cho nàng cái này nhận lời, này phân ơn trạch thật sự là quá lớn.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng quỳ xuống: "Hoàng Thượng đối hoàng nhi đau sủng, thần thiếp vô cùng cảm kích. Chỉ là thần thiếp cho rằng, cái này toàn tự vẫn là quá nặng chút, hắn sợ là không chịu nổi."
"Không, hắn tuyệt đối thừa nhận được!" Hoàng đế kiên trì nói, "Trẫm nhi tử, thượng ở hắn mẫu hậu trong bụng liền bồi trẫm cùng nhau chinh phạt Thanh Khâu Quốc, cũng đại hoạch toàn thắng. Này phân công lao bên trong, cũng nên có hắn một phần! Về sau trẫm liền tính lại có nhi tử, lại có ai có thể địch nổi hắn tài hoa?"
Điên rồi điên rồi. Như vậy đinh điểm đại hài tử, vừa mới sẽ ngây ngô cười đâu, nơi nào nhìn ra tới tài hoa?
Bất quá xem gia hỏa này rõ ràng là say, Bùi Ánh Tuyết biết cùng hắn nói lại nhiều cũng là phí lời, liền chỉ có thể nhẫn nại tính tình hống nói: "Hoàng Thượng nói phảng phất là có vài phần đạo lý. Một khi đã như vậy, chuyện này liền trước gác lại đi, ngài trước nghỉ tạm, cái này chúng ta ngày mai lại đến hảo hảo thảo luận thảo luận."
"Không cần thảo luận, trẫm đã quyết định! Cũng đã đem tên của hắn khắc vào ngọc điệp, từ hôm nay trở đi, trẫm nhi tử đã kêu Lý toàn!" Hoàng đế lớn tiếng tuyên cáo dường như nói.
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, hoàn toàn vô ngữ.
Mà Hoàng đế bệ hạ làm ầm ĩ lâu như vậy, hắn rốt cuộc mệt mỏi. Ném xuống những lời này, hắn lập tức mắt nhắm lại, hô hô ngủ.
Nhìn cái này trong nháy mắt đều ngủ đến té ngã lợn chết giống nhau nam nhân, lại một trận cảm giác vô lực nảy lên Bùi Ánh Tuyết trong lòng.
"Người này a!" Nhìn như làm ba năm hoàng đế, người đã trầm ổn không ít. Nhưng một khi kích động lên, vẫn là thích làm loạn. Chờ ngày nào đó có rảnh, nàng nhất định đến cùng hắn hảo hảo nói nói. Thuận tiện, cũng cần phải nhắc nhở hắn một câu —— hài tử tên định rồi liền định rồi, nhưng là này phong Thái tử chi ý lại không thể quá sớm biểu lộ ra tới. Bằng không, đối hài tử không tốt, đối hắn cũng không tốt.
Nhưng mà, nàng còn ở suy xét như thế nào uyển chuyển cùng hoàng đế liêu khởi cái này đề tài. Không quá mấy ngày, Tố Vấn liền vội vội vàng vàng chạy tới.
"Hoàng Hậu nương nương, không hảo! Lệ Phi nàng từ lãnh cung chạy ra, hiện tại chính quấn lấy Hoàng Thượng không bỏ đâu!"
Chương 269 quét dọn còn sót lại thế lực
Ta thiên!
Bùi Ánh Tuyết vô lực đỡ trán. Nàng trở về mấy ngày này liền vẫn luôn vội đến xoay quanh, đều đã quên lãnh cung còn có cái nghĩ mình lại xót cho thân Lệ Phi vẫn luôn ở mắt trông mong ngóng trông hoàng đế trở về!
Bất quá......
Nàng lập tức lại sắc mặt trầm xuống: "Lệ Phi không phải ở lãnh cung sao? Nàng như thế nào chạy ra? Những cái đó lãnh cung thủ vệ đều là chết sao?"
"Lệ Phi nương nương là bò tường ra tới." Tố Vấn nhỏ giọng nói.
Bò tường!?
Bùi Ánh Tuyết trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.
Đường đường một cái hậu phi...... Tuy rằng hiện tại là lãnh cung bỏ phi, nhưng này cũng không phải nàng bò tường lý do! Xem ra nàng cái này hoàng hậu này nửa năm đối hậu cung sơ với quản lý, đều làm người đem hậu cung liên can quy củ như không có gì!
Nàng lập tức ánh mắt lạnh lùng: "Hoàng Thượng ở đâu? Đi, chúng ta cũng đi xem vị này ở lãnh cung đãi nửa năm Lệ Phi có nói cái gì. Thế nào cũng phải trèo tường ra tới cùng Hoàng Thượng nói!"
Lúc này Ngự Hoa Viên trung, hoàng đế sắc mặt đã cực kỳ khó coi.
Lệ Phi quỳ trên mặt đất ôm hắn chân, khóc như hoa lê dính hạt mưa hảo không thể liên: "Hoàng Thượng. Ngài rốt cuộc đã trở lại! Thần thiếp này nửa năm nhiều thời giờ ngày qua thiên đều ở ngóng trông ngài trở về, thần thiếp mong đến đôi mắt đều mau mù! Trước đó vài ngày còn nghe nói Thanh Khâu Quốc nhân tạo ra đại sát khí, làm hại ta Phượng Tường Vương Triều các tướng sĩ tử thương cực đại, thần thiếp đều mau hù chết! Nếu không phải bị người ngăn đón. Thần thiếp đều phải đi biên quan tìm ngài! Thần thiếp mấy ngày này ngày ngày đều suy nghĩ, nếu là ngài không về được, thần thiếp cũng không riêng sống, nhất định đi ngầm tìm ngài đi!"
Ai ai nhất thiết khóc kêu, cùng này rất tốt cảnh xuân thật là không đáp. Bùi Ánh Tuyết vừa mới tới rồi liền nghe được nàng này đoạn lời nói cái đuôi, lập tức cười lạnh một tiếng: "Lệ Phi muội muội ngươi đây là ở nói hươu nói vượn chút cái gì? Êm đẹp, chú Hoàng Thượng là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ngươi còn ước gì Hoàng Thượng lưu tại biên quan không trở lại không thành?"
"Thần thiếp không có ý tứ này!" Lệ Phi chạy nhanh quay lại đầu, nước mắt lạch cạch lạch cạch rớt đến càng thêm lợi hại. Kia đỏ rực hai mắt lạnh run hướng nàng bên này nhìn thượng liếc mắt một cái, lập tức lại rụt trở về, ủy ủy khuất khuất cùng chỉ bị khi dễ tiểu bạch thỏ dường như, "Thần thiếp, thần thiếp chỉ là quá tưởng niệm Hoàng Thượng, quá quan tâm Hoàng Thượng, cho nên mới sẽ miên man suy nghĩ, Hoàng Hậu nương nương ngài đừng nghĩ nhiều!"
Nàng dáng vẻ này, Bùi Ánh Tuyết sớm chút năm đã nhìn chán. Hiện tại tái kiến, nàng cũng chỉ là đạm đạm cười: "Rốt cuộc là ai ngờ nhiều. Lệ Phi muội muội chính ngươi trong lòng chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao?" Sao sử đoàn hào.
Nàng thanh âm nghe tới bình đạm như thường, thậm chí còn ẩn ẩn mang theo một mạt ý cười, Lệ Phi lại mạc danh run run một chút, chạy nhanh nắm chặt hoàng đế vạt áo: "Hoàng Thượng, thần thiếp thật không phải ý tứ này! Ngài thế thần thiếp cấp Hoàng Hậu nương nương giải thích giải thích a! Thần thiếp hôm nay trộm đi ra tới, cũng chỉ là bởi vì quá tưởng niệm Hoàng Thượng ngài. Thần thiếp đau khổ chờ đợi lâu như vậy, khó khăn biết ngài đã trở lại, thần thiếp thật sự kìm nén không được, cho nên mới...... Hôm nay có thể nhìn thấy Hoàng Thượng ngài bình yên vô sự, thần thiếp cảm thấy mỹ mãn. Hiện tại liền tính Hoàng Hậu nương nương muốn trọng phạt thần thiếp, liền tính là làm thần thiếp đi tìm chết. Thần thiếp cũng không oán không hối hận!"
Bùi Ánh Tuyết nghe vào lỗ tai, khóe môi nổi lên một mạt cười lạnh.
Thật là khó được. Nửa năm, này một vị ở lãnh cung cũng rốt cuộc ngộ ra điểm đồ vật, đều đã học được cho người ta mách lẻo!
Lệ Phi nói nàng không có tiếp, mà là lạnh lạnh nâng lên mắt nhìn hoàng đế, chờ hắn phản ứng.
Hoàng đế trong mắt tràn đầy xấu hổ buồn bực. Bị Bùi Ánh Tuyết như vậy vừa thấy, hắn lại nhiều ra vài phần xấu hổ.
"Lệ Phi, ngươi thật to gan!" Hắn lạnh giọng quát lớn nói, "Chính ngươi tư chạy ra lãnh cung, trẫm còn không có trách phạt ngươi đâu, ngươi thế nhưng còn dám tùy ý phàn cắn hoàng hậu? Hoàng hậu giáo huấn ngươi chẳng lẽ giáo huấn đến sai rồi? Ngươi không hảo sinh tỉnh lại, quỳ cầu nàng tha thứ, ngược lại còn ở trẫm trước mặt nói lên hoàng hậu không hảo tới. Ai dạy cho ngươi này đó? Lại là ai xúi giục ngươi?"
"Hoàng Thượng, thần thiếp không có! Thần thiếp thật sự không có a!" Lệ Phi bị hắn quát lớn sợ tới mức khuôn mặt nhỏ trắng bệch. Tức khắc về điểm này châm ngòi ly gián can đảm cũng không có, liều mạng dập đầu kêu oan lên.
Thừa dịp nàng quỳ xuống đất dập đầu công phu, hoàng đế vội vàng rút về chính mình vạt áo, bước nhanh đi vào Bùi Ánh Tuyết bên người.
Này đào mệnh dường như bộ dáng, lại làm Bùi Ánh Tuyết khóe môi nhẹ xả vài cái.
Hoàng đế thấy được, trong lòng cũng tràn đầy khó chịu. "Hoàng hậu, Lệ Phi là hậu cung người trong, cái này hậu cung vốn là là ngươi quản lý. Hiện tại ra có người tư chạy ra tới sự tình, kia hết thảy cũng nên từ ngươi tới xử trí mới là. Nên làm cái gì bây giờ, chính ngươi nói đi, trẫm còn có việc, đi trước!"
Liền vừa nhấc chân, vội vội vàng vàng chạy xa.
"Hoàng Thượng!" Lệ Phi thấy thế, chạy nhanh kêu lại muốn bò dậy đuổi theo.
"Đem nàng cấp bổn cung bắt lại!" Bùi Ánh Tuyết lại đột nhiên một tiếng kêu to, lập tức một đám cao lớn thô kệch ma ma một ủng mà thượng, đem Lệ Phi cấp đè lại. Còn có người thuận tay kéo xuống bên hông vải thô khăn, thô lỗ nhét vào miệng nàng, ngăn trở nàng sắp xuất khẩu kêu to.
"Đem nàng mang về, hảo sinh tạm giam ở lãnh cung. Ai nếu là lại làm nàng chạy thoát, như vậy bổn cung nhất định bắt ngươi nhóm mọi người vấn tội!"
"Là, nô tỳ tuân mệnh!" Một chúng ma ma vội vàng đáp lời, liền ba chân bốn cẳng đem người cấp nâng đi rồi.
Thế giới này rốt cuộc thanh tịnh.
Bùi Ánh Tuyết thở dài một hơi, lập tức xoay người liền đi.
Tố Cẩm lặng yên đuổi kịp. "Nương nương, ngài liền như vậy buông tha nàng? Lệ Phi vừa rồi chính là cố ý ở Hoàng Thượng trước mặt nói ngài nói bậy a, ngài chẳng lẽ không tính toán cho nàng một cái giáo huấn sao?"
"Giáo huấn đương nhiên là phải cho, nhưng là không phải hiện tại. Hiện tại còn không phải thời điểm." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
"Kia khi nào là thời điểm?"
"Chờ một chút." Bùi Ánh Tuyết nói.
Này nhất đẳng, liền đợi hơn phân nửa tháng. Tại đây hơn phân nửa tháng thời gian, lãnh cung có thể nói là tin tức truyền đi. Lệ Phi lần này là bất cứ giá nào, lại là cắt cổ tay đâm tường thắt cổ tề ra trận, đem tự sát phương pháp ngoạn nhi cái biến, hơn nữa lần nào đến đều thật đánh thật. Nếu không phải nhìn nàng ma ma đủ nhạy bén, chỉ sợ nàng đều đã chết vài lần!
Chờ đến cuối cùng một lần, đương biết được nàng thế nhưng đem trộm tàng kim thỏi đều lấy ra tới nuốt đi xuống khi, Bùi Ánh Tuyết rốt cuộc xuất hiện ở lãnh cung.
Lệ Phi lần này tìm chết tự nhiên vẫn là không có thành công. Chỉ là mấy ngày này lăn lộn xuống dưới, nàng sớm chính mình đem chính mình cấp tra tấn đến muốn chết không sống. Thấy Bùi Ánh Tuyết, nàng khóe mắt lập tức liền lăn xuống nước mắt tới: "Hoàng Hậu nương nương, ta cầu xin ngươi. Ngươi đều đã sinh tiểu hoàng tử, hiện tại nhi nữ song toàn, ngươi nên thỏa mãn mới đúng. Ngươi liền đem Hoàng Thượng trả lại cho ta hảo sao? Ta cái gì đều không có, duy nhất có chỉ là một viên so ngươi càng yêu hắn tâm mà thôi!"
"Đòi chết đòi sống khiến cho hắn chú ý, lần nữa nhắc nhở Hoàng Thượng ta đối hắn đều không phải là thiệt tình, đây là ngươi biểu đạt đối Hoàng Thượng ái phương thức sao?" Bùi Ánh Tuyết cười hỏi.
Lệ Phi trên mặt hiện lên một tia hoảng loạn, lập tức lại nheo lại mắt xấu xấu khóc lên: "Hoàng Hậu nương nương ngài hà tất lại tới chèn ép thần thiếp? Thần thiếp biết không là ngài đối thủ, hiện tại sở cầu bất quá là có thể nhiều xem Hoàng Thượng vài lần mà thôi. Chẳng lẽ liền đơn giản như vậy một điều kiện ngài đều không thể đáp ứng sao?"
"Không thể." Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng đáp lại.
Lệ Phi ngẩn ra. Nàng trương há mồm đang muốn nói chuyện, Bùi Ánh Tuyết đã giành trước một bước nói: "Này đó biện pháp đều là chính ngươi tưởng đi? Bất quá mấy ngày này nói những lời này, chỉ sợ không phải ngươi cái này đơn giản đầu có thể nghĩ ra được. Nói đi, Trương Oánh trước khi đi còn để lại nhiều ít đồ vật ở ngươi nơi này? Ngươi nếu là có thể thành thật công đạo, bổn cung có lẽ có thể lưu ngươi một cái mệnh."
Lệ Phi thoáng chốc sắc mặt đại biến. "Ngươi làm sao mà biết được? Ta rõ ràng...... Nàng rõ ràng che dấu rất khá!"
Bùi Ánh Tuyết cười khẽ. "Bổn cung không biết a! Bổn cung chỉ là trá một trá ngươi thôi, ai biết ngươi thật đúng là liền thượng câu?"
"Ngươi......" Lệ Phi lạnh lùng, lập tức biết vậy chẳng làm.
Bùi Ánh Tuyết lập tức lại giơ lên một mạt cười lạnh: "Hảo. Nếu đều đã thừa nhận, vậy đem ngươi biết đến đều nói ra đi! Bất quá, ngươi trong lòng hẳn là minh bạch —— Hoàng Thượng đối với ngươi lần nữa chịu đựng điểm mấu chốt chính là ngươi đối hắn kia phân ái. Chính là hiện tại, ngươi ái đã hoàn toàn biến chất, Hoàng Thượng hắn...... Hẳn là không bao giờ sẽ để ý tới ngươi nửa phần."
"Không!"
Lệ Phi trên mặt huyết sắc xoát rút đi, cả người đều vô lực tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Chương 270 ngươi xứng đáng
Đêm đó, hoàng đế lại đến Tiêu Phòng Điện, Bùi Ánh Tuyết liền đem Lệ Phi công đạo hết thảy đều nói cho hắn.
Hoàng đế nghe xong, rũ mắt trầm mặc hồi lâu.
Bùi Ánh Tuyết liền ngồi ở một bên, bồi hắn cùng nhau trầm mặc.
Hồi lâu, hoàng đế mới giương mắt xem nàng: "Trẫm sớm nói qua. Hậu cung hết thảy đều về ngươi quản, trẫm không nhúng tay. Nàng nên xử trí như thế nào, tự nhiên cũng nghe ngươi. Từ nay về sau. Ngươi không cần lại ở trẫm trước mặt nhắc tới nàng, trẫm không nghĩ lại nghe."
"Hiện tại điều tra rõ nàng vẫn luôn cùng Trương Oánh có điều liên lụy, mà Trương Oánh thân phụ phản quốc chi tội, nàng nhất định cũng muốn đã chịu liên lụy. Nhưng xét thấy nàng là bị lợi dụng. Tử tội hoặc nhưng miễn trừ, nhưng mang vạ tuyệt không có thể tha. Chỉ là lại xem ở nàng đã từng đối Hoàng Thượng ngài một mảnh thiệt tình phân thượng, thần thiếp thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo. Chính là vô luận như thế nào, Lệ Phi muội muội là không thể lại lưu tại trong cung. Chỉ là,, nàng dù sao cũng là Hoàng Thượng ngài phi tử, cho nên chuyện này cuối cùng quyết định như thế nào, thần thiếp vẫn là muốn hỏi một chút Hoàng Thượng ngài ý tứ." Bùi Ánh Tuyết chậm thanh nói.
"Trẫm tin tưởng quyết định của ngươi. Nếu ngươi đều đã đem các phương diện đều cân nhắc hảo, vậy làm theo đi!" Hoàng đế lạnh lùng ném xuống này một câu, liền đột nhiên đứng lên, "Trẫm nhớ tới còn có một việc không xong xuôi, trẫm đi trước. Đêm nay ngươi cùng phượng minh ăn cơm đi! Trẫm nếu là vội quá mức, liền ở ngự thư phòng ngủ."
"Là, thần thiếp cung tiễn Hoàng Thượng." Bùi Ánh Tuyết tất cung tất kính đem người đưa ra Tiêu Phòng Điện, khóe môi lập tức liền phiếm khai một mạt cười nhạt.
"Nương nương, ngươi như thế nào còn cười được a? Hoàng Thượng rõ ràng đều đã sinh khí!" Tố lan thấy thế, nhịn không được hô nhỏ.
"Hắn lại không phải ở giận ta. Ta làm gì cười không nổi?" Bùi Ánh Tuyết nhún vai, "Hơn nữa, một cái ghê tởm ta hai năm nữ nhân, hiện tại rốt cuộc bị ta thân thủ diệt trừ, ta tâm tình có thể không hảo sao? Vừa rồi nếu không phải vì chiếu cố Hoàng Thượng tâm tình, ta vừa rồi làm trò hắn mặt liền phải cười!"
Tố lan sửng sốt, nàng còn muốn hỏi cái gì, lại bị Tố Cẩm cấp kéo đến một bên: "Hảo, ngươi cũng đừng hướng nương nương ngực thượng chọc dao nhỏ. Hoàng Thượng vì cái gì sinh khí, chẳng lẽ không phải bởi vì Lệ Phi nương nương sao? Lệ Phi nói như thế nào cũng từng ở Hoàng Thượng trong lòng chiếm cứ quá một vị trí nhỏ, mấy ngày trước càng là mưu toan lợi dụng chính mình đã từng ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị phiên bàn. Còn tưởng đối nương nương trả đũa, nương nương vốn dĩ trong lòng liền có khí đâu! Hiện tại khó khăn chính nàng tìm đường chết, đem Hoàng Thượng đối nàng sở hữu cảm tình đều chà sáng, Hoàng Thượng cũng hoàn toàn từ bỏ nàng, nương nương nhân cơ hội cao hứng cao hứng, này không phải khá tốt sao?"
"Không đúng rồi! Hoàng Thượng không phải đã sớm đã đối Lệ Phi hết hy vọng sao? Hắn đều đem nàng cấp biếm lãnh cung!" Tố lan khó hiểu hỏi.
"Ngươi nha!" Tố Cẩm vô lực lắc đầu, "Biếm lãnh cung tính cái gì hết hy vọng? Hoàng Thượng cũng không phải như vậy nhẫn tâm tuyệt tình người, Lệ Phi đời này sở làm lớn nhất sai sự cũng chính là nghe xong Trương Oánh xúi giục, thiếu chút nữa lặng lẽ cấp Hoàng Thượng hạ dược. Nhưng Lệ Phi sẽ bị Trương Oánh khống chế bài bố, cũng đều cùng Hoàng Thượng cố tình phóng túng thoát không khai can hệ. Cho nên hắn trong lòng đối Lệ Phi khẳng định vẫn là có vài phần áy náy. Ngươi không thấy được, ngày đó Lệ Phi từ lãnh cung trộm đi ra tới, Hoàng Thượng cũng cũng không có phát bao lớn hỏa sao? Nếu là thật đã hết hy vọng nói, nàng căn bản liền Hoàng Thượng thân đều gần không được liền sẽ bị bọn thị vệ loạn côn đánh chết!"
"A? Đúng rồi, ta như thế nào liền không nghĩ tới đâu!" Kinh nàng nhắc nhở. Tố lan mới rốt cuộc phản ứng lại đây.
"Nương nương đúng là bởi vì phát hiện điểm này, cho nên trong lòng mới thập phần không thoải mái, mấy ngày nay liền vẫn luôn ở nghẹn một hơi, tưởng cho bọn hắn hai một cái giáo huấn đâu! Khó khăn hiện tại tâm tưởng sự thành, nương nương chính cao hứng đâu, ngươi cũng đừng lại quét nàng hưng!"
"Nga, ta sai rồi." Tố lan vội vàng cúi đầu, "Tố Cẩm tỷ tỷ, vẫn là ngươi nhất hiểu biết nương nương. Về sau ta còn phải nhiều hướng ngươi học học mới là."
"Không có biện pháp, ta thiếu nương nương một cái mệnh, tự nhiên là đem nương nương hết thảy đều coi như chính mình hết thảy đang xem đãi, ở suy xét, các ngươi tất nhiên là làm không đến điểm này. Chỉ là về sau, ngươi nhiều nghe nhiều xem, gặp được không xác định sự tình ít nói lời nói là được. Như vậy ít nhất sẽ không phạm sai lầm. Hơn nữa chúng ta nương nương tính tình hảo, không phải ái tức giận lung tung người, ngươi cũng không cần quá mức tiểu tâm cẩn thận." Tố Cẩm vỗ vỗ nàng mu bàn tay, cười tủm tỉm nói.
Hoàng đế nói chuyện giữ lời, quả nhiên không có tới Tiêu Phòng Điện dùng bữa tối. Vẫn luôn chờ đến canh ba thiên, người của hắn cũng còn ở ngự thư phòng bận rộn, nhìn dáng vẻ là sẽ không lại đây ngủ lại.
Này vẫn là từ Thanh Khâu Quốc sau khi trở về đầu một chuyến.
Tiêu Phòng Điện trên dưới không ít người đều tâm sinh lo âu, nhưng Bùi Ánh Tuyết cùng phượng minh công chúa lại trấn định dị thường, làm theo nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ. Tới rồi giờ đi ngủ, Tố Cẩm cấp Bùi Ánh Tuyết lý hảo chăn, đang muốn đứng dậy đi phóng màn, lại bị Bùi Ánh Tuyết cấp gọi lại.
"Nương nương, làm sao vậy?" Tố Cẩm vội hỏi.
"Không có gì. Bổn cung chính là thói quen bên người vẫn luôn có người, hiện tại một người nằm tổng cảm thấy ngủ không được. Ngươi một hồi tới bồi bổn cung nằm một hồi đi!" Bùi Ánh Tuyết nói.
"Là, nô tỳ tuân mệnh." Tố Cẩm vội vàng gật đầu, quả nhiên cởi xiêm y, liền ở Bùi Ánh Tuyết phượng trước giường chân bước trên an trí.
Nghe được màn bên ngoài đều đều tiếng hít thở, Bùi Ánh Tuyết rốt cuộc cảm thấy đáy lòng kia một cái thật lớn lỗ trống bị điền thượng một chút. Ít nhất, hiện tại nàng không cảm thấy chu vi đều lạnh băng tịch mịch đến làm nàng không khép được mắt.
Một đêm không nói chuyện.
Thời gian đảo mắt lại qua đi mấy ngày. Một ngày này, một chiếc nhìn như mộc mạc xe ngựa từ lãnh cung sử ra tới, xuyên qua thật mạnh cửa cung, lại xuyên qua thành Lạc Dương phố lớn ngõ nhỏ, thông qua cửa thành thủ vệ kiểm tra, một đường hướng phía nam đi.
Cửa thành ngoại một gian quán trà nội, Bùi Ánh Tuyết tháo xuống trên đầu mũ choàng, nhìn theo kia một chiếc xe ngựa càng lúc càng xa, cuối cùng hóa thành một cái điểm đen biến mất ở mi mắt ở ngoài, nàng mới khóe môi vi câu: "Chúng ta đi thôi!"
Tố Cẩm vội vàng đứng dậy, đỡ nàng lên xe ngựa, hai người tương đối tĩnh tọa hồi lâu.
Cuối cùng, vẫn là Tố Cẩm nhịn không được trước mở miệng: "Nương nương, ngài thật quyết định đem Lệ Phi nương nương đưa đến Tuyền Châu đi sao?"
"Đều đã cấp đánh xe thị vệ đem nói rõ ràng, này còn có giả?" Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
"Chính là nô tỳ nhớ không lầm nói, Thanh Dương quê nhà liền ở Tuyền Châu. Ngài nói, nàng có hay không khả năng cùng Thanh Dương tới rồi một chỗ, thậm chí hai nhà làm hàng xóm?"
"Nếu nói như vậy, kia cũng là người quen muốn gặp, nửa đời sau cũng cho nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau, không phải khá tốt sao?" Bùi Ánh Tuyết cười nói.
Tố Cẩm trong lòng lập tức lộp bộp một chút!
Xem ra, nàng đoán đúng rồi.
Lệ Phi nương nương, ngươi báo ứng rốt cuộc tới rồi! Nàng âm thầm ở trong lòng nghĩ.
Thanh Dương lúc trước bị thương về quê, được Hoàng Thượng ban thưởng ruộng tốt trăm khoảnh, còn có Hoàng Hậu nương nương một vạn quan tiền, về sau ở Tuyền Châu nhất định sống hô mưa gọi gió. Mà Lệ Phi...... Ở trên người nàng, Hoàng Hậu nương nương cũng ban thưởng ruộng tốt trăm khoảnh, thuận tiện cũng đem trước kia Lưu Chu Cung đồ vật đều chiết đổi thành ngân lượng cho nàng mang lên. Chỉ là, nàng lẻ loi một mình đi Tuyền Châu, trời xa đất lạ, tuy là đỉnh đầu có
Mấy cái tiền lại có thể như thế nào? Nàng người lại bổn, cố tình còn không tự biết, tuy rằng bên người có Hoàng Hậu nương nương riêng phái người hỗ trợ, chỉ sợ nàng cũng sẽ không quá tín nhiệm những người này. Hơn nữa nàng cùng Thanh Dương chi gian ân ân oán oán...... Trước kia là xem ở nàng là nương nương, Thanh Dương lại là hoàng đế phái đi trợ giúp nàng, cho nên Thanh Dương chỉ có thể đối nàng nhiều hơn ẩn nhẫn. Chính là hiện tại, hai người đều thành thứ dân, kẻ thù gặp nhau hết sức đỏ mắt, Thanh Dương không mão đủ kính hướng trên người nàng cắn mới là lạ!
Cố tình Thanh Dương lại là cái thông minh nha đầu, xuống tay ngoan cũng biết đúng mực. Cho nên, nàng đều có thể nghĩ đến Lệ Phi về sau nhật tử gặp qua đến có bao nhiêu xuất sắc.
Ân, xem ra về sau nàng còn phải gọi người nhiều chú ý chú ý Tuyền Châu bên kia trạng huống mới là.
Chỉ nói chủ tớ hai người trở lại trong cung, liền thấy Tố Vấn đang ở ngoài cửa nôn nóng chờ.
Thấy các nàng lại đây, Tố Vấn vội vàng đón nhận tiến đến: "Nương nương, hoàng thượng tới, đều đã chờ ngài nửa canh giờ!"
Nha a! Thật là khó được, mấy ngày này Hoàng đế bệ hạ tâm tình rõ ràng không được tốt, đều đã liên tiếp vài mặt trời lặn có ở Tiêu Phòng Điện ngủ lại. Mệt chính là nơi này còn một đôi tiểu công chúa tiểu hoàng tử, cho nên Hoàng Thượng mỗi ngày vẫn là sẽ bớt thời giờ lại đây nhìn xem hài tử, nhưng cũng chỉ là lại đây ngồi ngồi liền đi. Nhưng hôm nay là thổi cái gì phong, thế nhưng làm hắn ở ngay lúc này chủ động đưa tới cửa tới, lại còn có có thể ở bên trong ngồi chờ đến bây giờ?
Bùi Ánh Tuyết cùng Tố Cẩm nghe nói như thế đều vi lăng lăng. Bùi Ánh Tuyết lập tức gật đầu: "Bổn cung đã biết." Liền nhấc chân hướng trong đi đến.
Hoàng đế tâm tình không tốt.
Đây là Bùi Ánh Tuyết nhìn thấy hắn sau cái thứ nhất nhận tri.
Thong thả ung dung lại đây hành lễ, hoàng đế tùy ý đem tay ngăn: "Miễn lễ, hãy bình thân!"
Bùi Ánh Tuyết vội vàng nói lời cảm tạ, liền ở hắn hạ đầu ngồi xuống.
Nhưng xem hoàng đế không có bất luận cái gì muốn chủ động mở miệng ý tứ, nàng chỉ phải hỏi: "Xem Hoàng Thượng ngài hôm nay sắc mặt không được tốt, chính là triều chính thượng gặp cái gì việc khó?"
"Triều chính thượng việc khó không có." Hoàng đế lập tức lắc đầu.
"Đó là bởi vì cái gì? Không biết Hoàng Thượng có không cùng thần thiếp nói nói, nói không chừng thần thiếp có thể giúp ngươi chia sẻ chia sẻ."
Hoàng đế nhàn nhạt nhìn nàng liếc mắt một cái. Này liếc mắt một cái bên trong, phẫn uất, nghẹn khuất, vô lực...... Các loại tình tố giao tạp, lại là kêu nàng ngực đều đột nhiên co rụt lại!
"Chính là có người lại cho Hoàng Thượng ngài khí chịu? Là ai lớn mật như thế?"
"Còn không phải cái kia Từ Minh Hiên!" Hoàng đế nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ.
Nguyên lai là hắn.
Bùi Ánh Tuyết hiểu rõ, nhưng lập tức lại chấn kinh rồi. "Hắn không phải luôn luôn nhất nghe Hoàng Thượng ngài nói sao? Hắn lại như thế nào sẽ cho Hoàng Thượng ngài khí chịu?"
"Hắn nhất nghe trẫm nói? Đây chính là trên đời tốt nhất cười chê cười!" Hoàng đế hừ lạnh, "Người này nhất giảo hoạt, hơn nữa am hiểu sâu bằng mặt không bằng lòng tinh túy. Qua đi những cái đó sự tình, hắn thật là giúp trẫm không ít vội, nhưng hắn tất cả đều là vì trẫm sao? Hắn phần lớn vẫn là vì thỏa mãn chính hắn tư dục! Mà lúc này đây......"
"Lúc này đây làm sao vậy?"
"Lúc này đây, ở biên quan là lúc trẫm liền đề qua muốn giúp hắn chỉ hôn, hắn đều ngôn ngữ hàm hồ ứng phó rồi qua đi. Trẫm tiện lợi hắn là chí không ở này, nhưng sau lại khi rảnh rỗi có nhắc tới quá, hắn cũng cũng không có chống đẩy chi ý. Hôm nay, trẫm lại cùng hắn nhắc tới việc này, còn tuyển ra mấy cái phẩm mạo giỏi nhiều mặt danh môn quý nữ cho hắn chọn lựa, nhưng ai từng tưởng, hắn thế nhưng hồi báo cho trẫm một trương thiếp cưới!" Sao đầu danh huyết.
"Đây là chuyện tốt a! Hoàng Thượng ngươi không phải vẫn luôn ở đốc xúc hắn thành thân sao? Hiện tại hắn việc hôn nhân định ra, Hoàng Thượng ngươi không cũng là có thể yên tâm sao?" Bùi Ánh Tuyết cười nói.
"Cái gì trầm trồ khen ngợi sự? Ngươi chẳng lẽ không nghe hiểu trẫm nói sao? Không sai, trẫm là quan tâm hắn việc hôn nhân, nhưng trẫm sớm cùng hắn thuyết minh trẫm muốn đích thân vì hắn chỉ hôn, hắn cũng vẫn luôn không có cự tuyệt. Chính là hiện tại, hắn lại cho trẫm tới chiêu thức ấy! Hắn còn mấy ngày liền tử đều đính hảo! Này thuyết minh cái gì? Thuyết minh hắn căn bản là vẫn luôn ở lừa trẫm! Hắn trong lòng đã sớm đã có chủ ý! Cái này là thực sự đáng giận! Trẫm lúc ấy thật muốn sống xé hắn!"
"Ha ha ha!"
Xem hắn tức giận đến mặt đỏ tai hồng, Bùi Ánh Tuyết lại nhịn không được ôm bụng cười cười to.
"Ngươi xứng đáng!" Nàng không chút khách khí trào phúng nói.
Chương 271 Từ Minh Hiên việc hôn nhân
"Ngươi còn cười!" Hoàng đế vốn là sinh khí, thấy nàng cười đến như vậy vô tâm không phổi, tức khắc càng giận sôi máu.
Bùi Ánh Tuyết hết sức vui mừng. "Hoàng Thượng ngươi có hại người chi tâm trước đây, kết quả hiện tại phản bị người bày một đạo, đây cũng là ngươi tự tìm a! Nếu ngươi không có vẫn luôn mưu hoa cái này, hiện tại liền tính đã biết tin tức này. Cũng không đến mức khí thành như vậy."
"Thì tính sao? Trẫm từ lúc bắt đầu chính là quang minh chính đại, chưa bao giờ có mộng đã lừa gạt bất luận kẻ nào. Nhưng là hắn đâu? Hắn biết rõ trẫm là có ý tứ gì, lại lần nữa có lệ trẫm. Chậm chạp không chịu ăn ngay nói thật. Thẳng đến hôm nay, trẫm đều đi đến cuối cùng một bước, hắn mới nói hắn việc hôn nhân đã định ra tới! Còn nói cái gì đa tạ trẫm vì hắn lo lắng, nhưng là cha mẹ chi mệnh khó trái. Hắn về sau nhất định sẽ một lòng vì nước hảo hảo làm việc, mượn này báo đáp trẫm đối hắn đại ân đại đức! Đi hắn đại ân đại đức! Vì nước tận trung chẳng lẽ không phải hắn bổn phận sao? Này cùng trẫm đại ân đại đức có cái gì quan hệ? Trẫm đối hắn cũng không có bất luận cái gì ân đức!" Sao đầu hắn hoa.
Hắn thật đúng là tức giận đến không nhẹ, đều trực tiếp bạo thô khẩu.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế lại càng thêm cười đến không được.
Hoàng đế lại cấp lại tức, một phen nắm lấy tay nàng cổ tay: "Ngươi còn cười được? Ngươi rốt cuộc đứng ở ai bên kia?"
"Chuyện này, thần thiếp bên kia đều bất chiến, Hoàng Thượng chính ngươi ngoạn nhi đi!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng xua tay.
"Ngươi cái này...... Ngươi cái này vô tâm không phổi nữ nhân!" Hoàng đế tức giận đến nói không lựa lời, "Trẫm làm như vậy vì chính là ai, ngươi chẳng lẽ không biết nói sao?"
Bùi Ánh Tuyết ý cười lập tức cứng đờ. "Hoàng Thượng ngươi nói cái gì?"
Hoàng đế lời vừa ra khỏi miệng, lập tức cũng phát hiện lại đây, trên mặt tức khắc bay lên một mạt ửng hồng. Hắn vội vàng quay đầu đi: "Trẫm cái gì cũng chưa nói, ngươi nghe lầm!"
Bùi Ánh Tuyết lại ngơ ngẩn nhìn hắn: "Hoàng Thượng ngài ý tứ là nói, ngươi làm như vậy là vì thần thiếp? Chính là, thần thiếp cùng Từ đại nhân có cái gì quan hệ? Vì sao thần thiếp như thế nào đều không nghĩ ra?"
"Là, trẫm không phải vì ngươi, trẫm là vì trẫm chính mình. Có thể đi?" Nếu đều đã nói đến tình trạng này, hoàng đế dứt khoát bất chấp tất cả, "Trẫm đã sớm xem hắn không vừa mắt! Rõ ràng chuyện này ngay từ đầu chính là hắn gây ra, kết quả lại đem tất cả mọi người cấp cuốn đi vào, đại gia tất cả đều bị tra tấn đến chết đi sống lại, cố tình chỉ có hắn một người bình yên vô sự! Trẫm không cao hứng, tưởng cho hắn một chút đẹp, không được sao? Hắn biết rõ trẫm ý đồ, lại còn cố ý chơi trẫm, chẳng lẽ còn không đủ để thuyết minh hắn ác liệt? Hắn đừng tưởng rằng hắn lần này tránh được một kiếp chính là thắng, lần sau. Trẫm nhất định sẽ không lại làm hắn có cơ hội này!"
Hắn như vậy liền có chút vô cớ gây rối.
Quả thật, sự tình là Từ Minh Hiên gây ra. Nhưng mấy năm nay hắn cũng thừa nhận rồi rất nhiều. Vì tiêu diệt Trương Oánh, hắn càng là yên lặng trả giá rất nhiều nỗ lực. Nếu không có hắn trợ giúp, bọn họ là tuyệt đối sẽ không nhanh như vậy liền đại hoạch thành công.
Bất quá, xem Hoàng đế bệ hạ như vậy sinh khí, nàng vẫn là quyết định không cần nói như thế nữa kích thích hắn.
Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ: "Hoàng Thượng nếu là thật sinh khí, kia không bằng thần thiếp tìm một cơ hội giúp ngài xả xả giận?"
"Ngươi có thể như thế nào giúp trẫm hết giận?" Hoàng đế hai mắt nhíu lại.
"Cái này...... Hắn tốt xấu cũng là thần thiếp biểu ca, thần thiếp trong lòng đối hắn tính tình cũng rất là hiểu biết. Tưởng cho hắn điểm đẹp, đó là dễ như trở bàn tay."
Hoàng đế cười lạnh một tiếng: "Đúng rồi, trẫm như thế nào đã quên, hai người các ngươi chính là thanh mai trúc mã đâu! Từ tiểu cùng nhau lớn lên, hai nhỏ vô tư. Ngươi biết hắn tính tình, hắn cũng hiểu biết ngươi. Nói vậy hắn đối trẫm làm những việc này, ngươi trong lòng cũng sớm đã có quá mức đi?"
Này chua lòm hương vị...... Cơ hồ tràn ngập toàn bộ nhà ở.
Bùi Ánh Tuyết hảo sinh vô lực.
Nàng rõ ràng là tưởng giúp hắn. Nhưng như thế nào lời nói tới rồi hắn trong miệng, liền thành nàng trăm phương ngàn kế cùng Từ Minh Hiên hợp mưu làm chuyện xấu? Đương nhiên, nàng cũng không thể phủ nhận, Từ Minh Hiên sở dĩ có thể nhanh như vậy định ra việc hôn nhân, cũng đích xác cùng nàng thoát không ra quan hệ.
"Hoàng Thượng nếu không thích thần thiếp thấy hắn, kia thần thiếp về sau không hề thấy hắn là được. Thần thiếp cùng hắn chi gian sớm đã không có liên quan, hiện tại hắn đối thần thiếp tới nói chỉ là một cái khi còn nhỏ bạn chơi cùng mà thôi. Hoàng Thượng thỉnh nhớ kỹ, thần thiếp là ngài hoàng hậu, ngài kết tóc chi thê. Chờ trăm năm sau, cùng thần thiếp táng ở bên nhau người cũng là ngài. Từ thần thiếp gả cho ngài sau, thần thiếp cùng hắn chi gian quá vãng liền sớm đã thành qua đi. Hoàng Thượng là phải làm đại sự người, điểm này việc nhỏ ngài hẳn là nghĩ đến minh bạch mới là."
Buổi nói chuyện, kêu hoàng đế mặt lộ vẻ hổ thẹn.
"Ngươi nói đúng. Tại đây sự kiện thượng, thật là trẫm lòng dạ hẹp hòi. Chỉ là!" Hắn chợt tăng thêm âm điệu, "Trẫm vì sao sẽ trở nên như vậy lòng dạ hẹp hòi, ngươi trong lòng hẳn là hiểu rõ mới đúng."
Bùi Ánh Tuyết tức khắc cũng không ngôn.
Này đã là hắn lần thứ hai đối nàng cho thấy cõi lòng. Hiện tại nghe được, nàng đã không có lần đầu tiên khẩn trương kích động, ngược lại trong lòng loạn loạn, phức tạp đến làm nàng đều có chút lý không rõ ràng lắm.
"Hoàng Thượng......" Nghĩ rồi lại nghĩ, nàng khó khăn mới thốt ra tới hai chữ.
"Tính, ngươi không cần phải nói!" Hoàng đế lại đánh gãy nàng, "Trẫm biết ngươi trong lòng suy nghĩ cái gì. Ngươi nói đúng, ngươi là trẫm hoàng hậu. Ngươi ta phu thê sinh hoạt vừa mới bắt đầu, về sau trẫm còn có vài thập niên thời gian cùng ngươi hảo hảo ở chung, trẫm không nên như vậy nóng lòng cầu thành. Ngươi muốn gặp Từ Minh Hiên phải không? Hảo, trẫm đồng ý, ngươi chừng nào thì có rảnh, triệu hắn tiến cung cũng hảo, đi ra cửa thấy cũng đúng, trẫm cũng không có vấn đề gì. Trẫm tin tưởng ngươi."
"Hoàng Thượng......"
"Trẫm còn có việc, đi trước. Ngươi cũng mới hồi, trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi! Trẫm buổi tối lại qua đây."
Không đợi nàng nói xong, hoàng đế liền vội cấp ném xuống những lời này, phi cũng dường như chạy.
Nhìn hắn vội vàng rời đi bóng dáng, Bùi Ánh Tuyết chợt khóe môi một câu, đắc ý cười.
"Tiểu dạng." Nàng môi phùng hơi lộ ra, nhẹ nhàng phun ra này hai chữ.
Qua đi nửa tháng, quả nhiên có người bị triệu vào cung. Người tới lại không phải Từ Minh Hiên, mà là Từ Minh Hiên chuẩn vị hôn thê —— đến từ giang châu Hàn thị kiều nương.
Cái này cô nương năm nay cũng mới bất quá nhị tám năm hoa, sinh đến nhỏ nhỏ gầy gầy, nhút nhát sợ sệt ngồi ở hạ đầu, cùng này nguy nga đại khí hoàng cung không hợp nhau, mạc danh gọi người thương tiếc được ngay.
Đối như vậy một cái phảng phất một trận gió đều có thể thổi đảo cô nương, Bùi Ánh Tuyết đều không đành lòng phóng đại âm lượng cùng nàng nói chuyện, e sợ cho dọa tới rồi nàng.
"Ngươi khuê danh kêu kiều nương phải không? Kiều giả, cha mẹ trong lòng bảo cũng. Bởi vậy có thể thấy được, cha mẹ ngươi trên đời khi đều là đem ngươi coi như trong tay bảo giống nhau che chở."
"Là đâu! Dân nữ cha mẹ trên đời khi, bọn họ đều cực đau dân nữ. Cha mẹ sau khi qua đời, ca ca cũng đối dân nữ sủng ái có thêm. Ở hắn lâm chung trước còn không quên đem dân nữ phó thác cấp Từ công tử...... Mà Từ công tử bọn họ một nhà cũng đều đối dân nữ thực hảo. Dân nữ tuy rằng bên người không có gì thân nhân, nhưng mệnh lại không khổ. Cả đời có thể bị nhiều người như vậy yêu thương, dân nữ thấy đủ!" Hàn kiều nhỏ giọng nói chuyện, chỉ là trên mặt kia một mạt ngượng ngùng mà lại ngọt ngào cười lại là càng thêm rõ ràng.
Bùi Ánh Tuyết xem ở trong mắt, nàng ý cười cũng càng thêm sáng lạn.
"Nghe ngươi nói như vậy, bổn cung liền an tâm rồi. Ngươi là cái có phúc khí, Từ đại nhân từ nhỏ chính là cái hảo tính tình người, đặc biệt đối cô nương gia thập phần có kiên nhẫn, đối bên người người càng là kính trọng có thêm, cũng không tức giận lung tung. Trước kia bổn cung khi còn nhỏ liền thường xuyên chịu hắn quan tâm, sau lại hắn thành thân sau, đối hắn phu nhân cũng quan tâm săn sóc. Nói vậy chờ các ngươi thành thân sau, hắn cũng nhất định sẽ hảo sinh đối đãi ngươi."
"Ân, trước kia ở giang châu thời điểm, hắn đã từng đi qua dân nữ gia trung. Lúc ấy dân nữ cùng hắn nói qua nói mấy câu, biết hắn là người tốt. Bằng không, dân nữ ca ca cũng sẽ không ở lâm chung trước đem dân nữ phó thác cho hắn. Cuộc đời này có thể gả cho hắn làm vợ, thật sự là dân nữ tám đời đã tu luyện phúc khí. Nói vậy cha mẹ cùng ca ca dưới suối vàng có biết, bọn họ cũng nhất định sẽ thật cao hứng!" Hàn kiều vẻ mặt ngượng ngùng nói.
Như thế xem ra, cô nương này tựa hồ đã sớm vừa ý thượng Từ Minh Hiên?
Nhận thấy được sự thật này, Bùi Ánh Tuyết trong lòng lại dâng lên một cổ phức tạp tình tố. Làm như phiền muộn, lại làm như thả lỏng. Bất quá, trong lòng kia chợt một nhẹ lại là rõ ràng, nàng rõ ràng đã nhận ra.
"Ngươi là như vậy tưởng, vậy không thể tốt hơn. Chờ thành thân lúc sau, hai người các ngươi cần phải lẫn nhau nâng đỡ, lẫn nhau kính lẫn nhau ái tài là. Hắn người kia vốn là không thích nói chuyện, ngươi về sau ở hắn bên người nhớ rõ muốn nhiều cùng hắn nói nói. Liền tính hắn không đáp lại cũng không quan hệ, chỉ cần ngươi nói, hắn liền sẽ một chữ không lậu nghe tiến lỗ tai đi."
"Ân, dân nữ nhớ kỹ, đa tạ Hoàng Hậu nương nương nhắc nhở!" Hàn cười duyên mị mị gật đầu.
Hai nữ nhân đông xả tây kéo nói rất nhiều, Bùi Ánh Tuyết còn lưu Hàn kiều dùng cơm trưa, rồi sau đó mới thả nàng ra cung. Tới khi lẻ loi một mình, rời đi là lúc, nàng phía sau lại theo ước chừng hai lượng xe ngựa, bên trong tất cả đều là Hoàng Hậu nương nương ban thưởng.
Mà chân trước nàng mới ra đi, sau lưng Bùi Ánh Tuyết liền ngã xuống.
Nàng lại bị bệnh.
Hoàng đế biết được tin tức sau, sắc mặt thoáng chốc liền trở nên thật không tốt xem. Bất quá, hắn vẫn là hoạt động bước chân tới Tiêu Phòng Điện.
Nhìn thấy nằm ở trên giường vẻ mặt tái nhợt Bùi Ánh Tuyết, hắn ánh mắt tối sầm lại, ồm ồm hỏi: "Hảo hảo, như thế nào lại bị bệnh? Là nơi nào không thoải mái? Xem thái y sao?"
"Thần thiếp không có việc gì, chính là cảm thấy trong lòng khó chịu, có chút không thở nổi. Hiện tại nhìn đến Hoàng Thượng, thần thiếp liền cảm thấy khá hơn nhiều." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
Hoàng đế nghe nói như thế, trên mặt không vui lập tức đạm đi không ít. Hắn khóe môi một phiết, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Ngươi cái này kẻ lừa đảo lại bắt đầu gạt người!"
Chính là, có biện pháp nào đâu?
Ngay sau đó, đương Bùi Ánh Tuyết chủ động kéo lên hắn tay thời điểm, hắn này vừa mới dâng lên một chút phòng bị liền lập tức tan thành mây khói.
"Hoàng Thượng, thần thiếp vẫn là cảm thấy có chút khó chịu, ngài ở chỗ này nhiều bồi thần thiếp một hồi được không?"
Nhìn xem, này tràn đầy chờ đợi ánh mắt, này điềm đạm đáng yêu tư thái, kêu hắn còn như thế nào ngoan đến hạ tâm?
Hoàng đế bệ hạ bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Trẫm ngự thư phòng còn có rất nhiều sự không làm đâu!"
Bùi Ánh Tuyết khẽ cắn môi dưới, tiếp tục u oán nhìn hắn.
Hoàng đế chịu không nổi. "Hảo hảo hảo, trẫm bồi ngươi còn không được sao?"
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới lộ ra khuôn mặt tươi cười: "Kia, ngài về sau mỗi ngày đều trừu điểm thời gian tới xứng bồi thần thiếp, nhưng hảo?"
Nàng còn phải tiến thêm thước!
Hoàng đế bệ hạ không vui nghĩ. Nhưng ở nàng tha thiết chờ đợi hạ, hắn đầu vẫn là không chịu chính mình khống chế đi xuống điểm đi......
Chương 272 chúc mừng chủ hôn
"Hoàng Thượng ngươi thật tốt!"
Hắn đầu một chút, Bùi Ánh Tuyết lập tức đại hỉ, ôm hắn cánh tay vui mừng kêu lên.
Hoàng đế đáy lòng cuối cùng kia một chút không mau cũng tức thì tan thành mây khói.
"Ngươi...... Ai!" Hắn bất đắc dĩ thở dài khẩu khí, "Nếu thật không thoải mái, xin mời thái y đến xem. Ngươi đừng quên, ngươi hiện tại đã là hai đứa nhỏ mẫu thân. Ngươi liền tính không vì chính mình ngẫm lại. Cũng nên vì trẫm hai đứa nhỏ ngẫm lại." Nhớ nhảy điên cuồng đệ.
"Hoàng Thượng nói chính là, thần thiếp đã biết, thần thiếp nếu là thật chịu không nổi, nhất định sẽ thỉnh thái y tới xem. Như vậy hôm nay. Ngài liền ở tại chỗ này, bồi thần thiếp cùng hai đứa nhỏ, được không?"
Nàng thật đúng là sẽ thuận thế leo lên. Hắn đề hài tử, nàng liền thuận tiện đem hài tử lấy ra tới đương lấy cớ, trực tiếp đem hắn cấp bó đến gắt gao, kêu hắn liền cự tuyệt cơ hội đều không có.
Hoàng đế bệ hạ bi ai phát hiện: Hắn giống như vẫn luôn đều bị nữ nhân này cấp ăn gắt gao? Nhất mấu chốt chính là —— này hết thảy hắn đều không có nửa phần không tình nguyện, sở hữu quyết định đều là hắn cam tâm tình nguyện làm được!
Cái này nhận tri làm hắn thiếu chút nữa mũi toan lệ lưu.
Trước kia hắn còn luôn ghét bỏ lúc trước Bùi Ánh Tuyết đối hắn hết thảy khoa tay múa chân, tùy ý bài bố đâu, hiện tại mới phát hiện: Cái này Bùi Ánh Tuyết so với lúc trước vị nào căn bản là là chỉ có hơn chứ không kém! Càng có cực giả, hắn thế nhưng phát hiện chính mình cảm xúc đều ở theo nàng nhất tần nhất tiếu mà bị tả hữu. Nàng cao hứng, hắn có lẽ mới lại mấy ngày hảo tâm tình. Nhưng nếu nàng không cao hứng, kia hắn liền nhất định sẽ suốt ngày lo lắng đề phòng, đêm không thể ngủ! Mà đi này đó đều không phải nàng cố tình vì này kết quả, mà là chính hắn phạm tiện tự tìm!
Hắn xong rồi.
Che lại ngực. Hoàng đế bệ hạ biết hắn đời này đều đã thua tại nữ nhân này trên người.
Chính là nàng đâu? Nàng đối hắn, nhưng có chính mình đối nàng tình ý một nửa?
"Hoàng Thượng. Ngươi làm sao vậy?" Một con nhu di dán lên hắn cái trán, đem thần trí hắn đánh thức.
Hoàng đế sâu kín nhìn nàng liếc mắt một cái: "Trẫm còn không có hỏi ngươi đâu, ngươi như thế nào mời vào cung tới là Từ Minh Hiên vị hôn thê?"
"Hoàng Thượng ngươi không phải ở sinh Từ đại nhân khí sao? Thần thiếp sợ hắn xuất hiện lại kích thích tới rồi ngươi, cho nên liền dứt khoát thỉnh hắn vị hôn thê tới. Dù sao bọn họ lập tức chính là phu thê. Phu thê nhất thể, thỉnh ai đều giống nhau."
"Ngươi thật là như vậy tưởng?" Hoàng đế bệ hạ nhướng mày.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Đúng vậy."
Hoàng đế nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu. "Như vậy, ngươi liền không nghĩ tái kiến hắn một mặt?"
"Cấp phượng minh đồ sách đều đã họa hảo, thần thiếp hiện tại còn vội vàng mang a toàn, nào có cái kia tâm tư đi cùng hắn giao tiếp?" Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói, "Bất quá, nếu Hoàng Thượng chịu khai ân nói, thần thiếp còn muốn đem nhà mẹ đẻ tỷ tỷ mời vào cung tới trò chuyện."
"Chính là, trẫm tưởng." Hoàng đế đột nhiên nói.
Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra.
Hoàng đế tiếp tục nhìn nàng hai mắt: "Từ ái khanh vì ta Phượng Tường Vương Triều trả giá rất nhiều, càng là vì trẫm cùng hoàng hậu cảm tình hao tổn tâm huyết, này phân công lao là nhiều ít vàng bạc châu báu ban thưởng đều không thể triệt tiêu. Trẫm cho rằng. Cũng cũng chỉ có tới rồi đại hôn ngày đó, trẫm cùng hoàng hậu một đạo tới cửa vì hắn chúc mừng chủ hôn, mới xem như có thể thoáng bồi thường hắn một chút. Hoàng hậu nghĩ sao?"
Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt, tức khắc vô lực muốn khóc vừa muốn cười.
"Nếu Hoàng Thượng đều đã hạ quyết tâm, kia thần thiếp liền nghe Hoàng Thượng."
"Kia sự tình liền như vậy định rồi!" Hoàng đế lập tức vỗ tay, "Bất quá, trẫm quyết định cấp Từ ái khanh một kinh hỉ, cho nên chuyện này trước không cần nói cho hắn. Cái này chỉ có ngươi biết ta biết, không còn có người thứ ba biết. Mong rằng hoàng hậu vì trẫm bảo hảo bí mật này, cũng miễn cho đến lúc đó cấp Từ ái khanh kinh hỉ lại trở nên bình đạm không có gì lạ."
Quả nhiên. Hắn vẫn là nuốt không dưới kia khẩu khí, nghĩ đến biện pháp tìm về bãi đâu!
Hơn nữa, phỏng chừng hắn đã đoán được Từ Minh Hiên nhanh như vậy đính hôn sự tình cùng nàng thoát không khai can hệ. Cho nên lần này hắn riêng dặn dò nàng. Nếu là Từ Minh Hiên lại trước đó có chuẩn bị nói, vậy nhất định là nàng trộm đi cáo mật!
Nhận thấy được điểm này, Bùi Ánh Tuyết trong lòng rùng mình, vội vàng ngoan ngoãn gật đầu: "Là, thần thiếp đã biết. Thần thiếp cam đoan, nhất định đem bí mật này giấu ở trong lòng, ai đều không nói!"
"Ân." Hoàng đế vừa lòng lộ ra một mạt cười nhạt.
Ba tháng sau, mười lăm tháng tám ngày, trăng tròn người đoàn viên nhật tử, cũng là năm nay nhất nghi gả cưới ngày hoàng đạo, Từ phủ trong ngoài hồng lụa phiêu diêu, pháo từng trận, chính đại trương kỳ cổ vì Từ gia nhị công tử Từ Minh Hiên làm hỉ sự.
Từ phủ trong ngoài người đều vội hôn mê đầu, một đám lại cũng đều tươi cười rạng rỡ, vui mừng khôn xiết.
Bạn một trận diễn tấu sáo và trống tiếng vang truyền đến, tân nương tử kiệu hoa bị nâng tới rồi Từ phủ cổng lớn.
"Tân nương tử tới rồi, tân lang quan tới đá kiệu môn lạp!"
Hỉ nương hô to một tiếng, một thân tân lang trang phục Từ Minh Hiên bị vây quanh ra tới. Niệm vài đầu thơ, khó khăn khuyên bảo hỉ nương đem tân nương tử phóng ra, một đôi tân nhân dùng hồng lụa lôi kéo chậm rãi triều nội đi đến.
Hỉ đường đã sớm bố trí hảo, Từ gia trưởng bối cũng ở thượng vị vững vàng ngồi xuống. Hỉ nương thanh thanh giọng nói, đang muốn hô lớn bái đường, rồi lại nghe được bên ngoài một trận ầm ĩ thanh truyền đến.
Chợt, một người gã sai vặt phi cũng dường như chạy tiến vào.
"Lão gia, phu nhân! Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương tới!"
Lời vừa nói ra, nguyên bản liền náo nhiệt thính đường nội liền càng náo nhiệt. Oanh một tiếng, giống như là một giọt giọt nước vào chảo dầu, toàn bộ quý phủ đều sôi trào đi lên.
Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương vừa lúc đuổi ở ngay lúc này xuất hiện, nói không phải cố ý đều không thể. Mà bọn họ xuất hiện, thình lình đó là cho này đối tân nhân thiên đại thể diện. Về sau, bọn họ đều có thể ở thành Lạc Dương đi ngang!
Nhưng ở tất cả mọi người mặt lộ vẻ hâm mộ ghen ghét chi sắc thời điểm, hôm nay tân lang quan trên mặt lại có một mạt bất đắc dĩ chợt lóe rồi biến mất.
Nếu Hoàng đế bệ hạ cùng Hoàng Hậu nương nương song song giá lâm, này hôn lễ nghi thức liền đương nhiên có điều biến động.
Đại gia chạy nhanh ngừng tay đầu sự tình nghênh đi ra ngoài, ba quỳ chín lạy lúc sau, hoàng đế cười ngâm ngâm tiến lên đây đem Từ Minh Hiên cấp đỡ lên. "Hôm nay là Từ ái khanh ngày lành. Trẫm nghĩ tới nghĩ lui, chung quy cảm thấy trẫm không xuất hiện có chút không ổn. Trẫm cùng Từ ái khanh cũng coi như là quen biết với vi khi, mà trẫm có thể có hôm nay thành tựu, hết thảy đều thoát không khai Từ ái khanh to lớn tương trợ. Chỉ là trẫm thập phần hổ thẹn, cũng không biết như thế nào mới có thể báo đáp Từ ái khanh đối trẫm này rất nhiều trả giá. Vẫn là hoàng hậu nhắc nhở trẫm, nói Từ ái khanh là vì ta Phượng Tường Vương Triều hiến thân, trẫm tự nhiên cũng muốn đại biểu Phượng Tường Vương Triều đối với ngươi tỏ vẻ cảm tạ mới là. Cho nên, hôm nay trẫm riêng huề hoàng hậu lại đây cùng Từ ái khanh một ly rượu mừng, cũng coi như là tự mình vì các ngươi chứng hôn, Từ ái khanh hẳn là không ngại đi?"
"Không ngại không ngại, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương có thể tới uống vi thần một chén nước rượu, vi thần cảm kích đều không kịp đâu!" Từ Minh Hiên vẻ mặt kích động nói, vội vàng lại đối Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế hành lễ bái đại lễ.
Hoàng đế tự nhiên lại đem hắn kéo tới, Từ Minh Hiên tự nhiên không làm. Quân thần hai người cho nhau xô đẩy nửa ngày, cuối cùng Từ Minh Hiên vẫn là đem đại lễ được rồi.
Sau đó, Từ gia các trưởng bối thoái vị, đem hoàng đế cùng Bùi Ánh Tuyết tôn thượng thủ vị, các trưởng bối ngược lại ngồi hạ đầu. Theo sau, bạn hỉ nương hô to một tiếng ——
"Nhất bái thiên địa!"
Một đôi tân nhân song song quỳ xuống, thành kính lễ bái.
Bùi Ánh Tuyết nhìn phía dưới này đối tân nhân, tâm cảnh nói không nên lời phức tạp.
Như vậy hình ảnh, nàng cập kê trước đã từng thiết tưởng quá vô số lần. Đặc biệt là ở cập kê kia một năm, nàng cơ hồ hàng đêm ngủ trước đều sẽ suy nghĩ, chính mình việc hôn nhân sẽ là bộ dáng gì, biểu ca sẽ là như thế nào trang điểm, trình diện bạn bè thân thích lại sẽ có này đó. Hiện tại, nàng rốt cuộc tận mắt nhìn thấy tới rồi, nhưng là tân nương tử lại đổi làm người khác.
Kỳ thật, hai người kia cũng thực xứng đôi. Biểu ca trầm ổn nội liễm, tân nương tử thẹn thùng khả nhân, chỉ cần bọn họ có tâm đem nhật tử quá hảo, vậy nhất định có thể ân ân ái ái cùng nhau quá cả đời.
Nàng cùng hắn, chung quy vô duyên. Hoàng đế hôm nay sở dĩ một hai phải mang nàng tới, cũng là muốn cho nàng nhận rõ sự thật này đi!
Tuy nói sớm tại tỉnh lại kia một khắc, nàng cũng đã biết chính mình cùng biểu ca không có khả năng. Nhưng là, trong lòng minh bạch là một chuyện, nhưng hôm nay tận mắt nhìn thấy đến biểu ca làm trò chính mình mặt cùng nữ nhân khác bái đường thành thân, này lại là một phen hoàn toàn bất đồng cảm thụ.
Đau lòng như giảo, hô hấp không thể. Đây là nàng hiện tại
Cường liệt nhất cảm giác.
Lúc này, một con ấm áp bàn tay đột nhiên từ bên duỗi lại đây, nhẹ nhàng phúc ở nàng mu bàn tay thượng. Ấm áp hơi thở xuyên thấu qua hắn lòng bàn tay truyền lại đến nàng trong thân thể, cũng kêu nàng trong lòng quặn đau đạm đi không ít.
Bùi Ánh Tuyết quay đầu lại nhìn lại, lại phát hiện Hoàng đế bệ hạ chính nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn trước mặt một đôi hành lễ tân nhân. Khóe mắt mỉm cười, khóe môi vi câu, một bộ cùng dân cùng nhạc bộ dáng. Hắn hiện tại trong lòng khẳng định đã nhạc nở hoa rồi đi?
Bùi Ánh Tuyết phiết phiết môi, trong lòng lại càng khó bị.
Thân là cao cao tại thượng hoàng hậu, đều đã sinh dưỡng một đôi nhi nữ, mỗi người đều đương nàng là nhân sinh người thắng, chính là ai lại biết, ở nàng đáy lòng vẫn luôn tiềm tàng một cái thật sâu tiếc nuối. Đó chính là —— ở nàng trong trí nhớ, nàng liền chưa bao giờ có xuyên qua áo cưới!
Không có đường đường chính chính bái đường, nàng cũng đã trở thành người phụ, quá nổi lên giúp chồng dạy con nhật tử. Cũng không có tiếp thu người nhà chúc phúc, nàng liền mơ màng hồ đồ thành người khác thê tử. Mỗi khi nhớ tới cái này, nàng trong lòng đều vắng vẻ, khó chịu đến vành mắt nhi thẳng lên men.
Không có biện pháp, nàng chính là như vậy làm ra vẻ. Chỉ là phàm là là cái nữ nhi gia, ai không có đã làm trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp xuất giá mộng? Ai không có trải qua quá cùng người nhà sinh ly tử biệt? Vì cái gì người khác đều là như thế, duy độc nàng liền ngoại lệ? Đặc biệt là biểu ca, hắn đều đã thành thân hai lần! Nàng trong lòng chính là cảm thấy không cân bằng!
Chỉ là, cái này cân bằng nàng đời này đều tìm không trở lại.
Nhận thức đến sự thật này, tâm tình của nàng liền càng không tốt đẹp.
Bất tri bất giác, một đôi tân nhân đã hành xong rồi lễ, song song đúng đúng hướng tân phòng đi.
Hoàng đế lập tức đứng dậy, thoải mái hào phóng chấp khởi tay nàng: "Hoàng hậu chính là cảm thấy mệt mỏi? Nếu mệt nói, chúng ta lại uống thượng một chén nước rượu liền chạy nhanh hồi cung đi thôi!"
Bùi Ánh Tuyết liếc hắn một cái: "Hết thảy đều nghe Hoàng Thượng."
"Quả nhiên là trẫm hảo hoàng hậu, ngươi vẫn luôn là như vậy thiện giải nhân ý." Hoàng đế hơi hơi mỉm cười, liền một tay đỡ thượng nàng bả vai.
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên một cái giật mình, ngay sau đó liền cảm thấy thân mình mềm nhũn, cả người sức lực như là bị rút cạn dường như, thiếu chút nữa xụi lơ ở hắn trên người.
Chương 273 tiếp viện ngươi một cái hôn lễ
"Ngươi làm sao vậy?" Hoàng đế phát hiện không đúng, vội vàng đem nàng đỡ ổn.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng đứng vững gót chân. "Không có việc gì. Có lẽ là mấy ngày này a toàn khóc nháo đến quá lợi hại, buổi tối không ngủ hảo, tinh thần vô dụng."
"Kia chờ hồi cung sau, ngươi liền hảo hảo nghỉ ngơi một chút hảo. Hiện tại, vẫn là trước chờ Từ ái khanh trở về. Chúng ta cùng nhau kính hắn một chén rượu đi!" Hoàng đế thấp giọng nói.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu.
Không bao lâu, Từ Minh Hiên quả nhiên ra tới.
Tân lang quan hắn ăn mặc một thân hồng y, có lẽ là bởi vì đại hỉ nhật tử quan hệ, cả người đều có vẻ phá lệ tinh thần.
Bưng chén rượu. Hắn chậm rãi bước đi vào Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế trước mặt, tất cung tất kính đem chăn giơ lên cao quá mức: "Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương hôm nay có thể giá lâm hàn xá, vì vi thần chủ hôn, vi thần cảm kích vạn phần. Hoàng Thượng Hoàng Hậu nương nương đại ân đại đức, vi thần không có gì báo đáp, hiện tại chỉ có thể lấy rượu nhạt một ly kính hiến Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương, mong ước Hoàng Hậu nương nương phu thê ân ái, trăm tử ngàn tôn, cầm tay giai lão."
"Từ ái khanh yên tâm, chúng ta tất nhiên là sẽ. Đương nhiên, ngươi cùng ngươi tân hôn phu nhân cũng giống nhau, trẫm cùng hoàng hậu đều đang chờ các ngươi chạy nhanh truyền ra tin vui đâu!" Hoàng đế cười tủm tỉm nói.
Nghe nói như thế, Từ Minh Hiên ý cười vi cương. "Hoàng Thượng nói đùa. Vi thần vừa mới thành thân đâu!"
"Chỉ cần thành thân, vậy nhanh." Hoàng đế cười nói. "Nói nữa, trẫm hoàng nhi bên người còn thiếu một cái thư đồng đâu!"
Từ Minh Hiên ánh mắt hơi lóe, vội vàng liền cúi đầu: "Nhận được Hoàng Thượng quan ái. Vi thần chắc chắn đem hết toàn lực, nhanh chóng truyền ra tin vui tới!"
"Ân, lúc này mới đối sao! Nói vậy Từ phu nhân nghe được ngươi nói như vậy, cũng nhất định sẽ thực vui vẻ!" Hoàng đế cười nói, lúc này mới vừa lòng đem một chén rượu uống.
Hoàng đế bệ hạ thời gian quý giá, tự nhiên không cần như những cái đó tầm thường khách nhân giống nhau ngồi vào tán tịch. Bất quá cùng Từ Minh Hiên uống lên một chén rượu, lại cùng Từ gia các trưởng bối hàn huyên vài câu, bọn họ liền cáo từ rời đi, phu thê hai người song song trở lại hoàng cung.
Lúc này, Hoàng đế bệ hạ thình lình đó là khí phách hăng hái, tinh thần sang sảng. Bùi Ánh Tuyết lại cùng chỉ tiết khí bóng cao su giống nhau, uể oải nhấc không nổi nửa điểm tinh thần.
Nàng ở u buồn.
Đúng vậy. Nàng thực u buồn. Từ Từ gia sau khi trở về, nàng một người suy nghĩ rất nhiều. Càng muốn tâm tình càng không tốt, cũng cũng chỉ có đang nhìn nhi tử ở trước mặt bò tới bò đi thời điểm sẽ lộ ra một chút ý cười.
Đảo mắt màn đêm buông xuống, một ngày lại đi qua.
Lúc này, Từ gia yến hội cũng nên tan đi? Biểu ca nên tiến tân phòng đi. Hôm nay là hắn đêm động phòng hoa chúc đâu!
Đêm động phòng hoa chúc a! Lại một cái làm người suy nghĩ bậy bạ xưng hô, chỉ tiếc cuộc đời này là cùng nàng vô duyên.
Đang nghĩ ngợi tới, bên ngoài chợt truyền đến một trận tiếng bước chân.
Bùi Ánh Tuyết quay đầu đi xem, không nghĩ thế nhưng nhìn đến hoàng đế phủng một cái thật lớn tay nải vào được!
"Hoàng Thượng!" Nàng vội vàng đứng dậy, Tố Cẩm đám người cũng vội không ngừng khuất thân hành lễ.
"Các ngươi đều đi xuống đi! Trẫm muốn cùng hoàng hậu đơn độc nói nói mấy câu." Hoàng đế xua xua tay.
Tố Cẩm mấy cái vội vàng lui xuống.
Hoàng đế liền đem tay nải nhét vào Bùi Ánh Tuyết trong tay. "Đây là trẫm cho ngươi, ngươi mở ra nhìn xem."
Cho nàng? Bùi Ánh Tuyết nửa tin nửa ngờ đem tay nải mở ra. Thình lình phát hiện bên trong bao lại là một kiện hồng lông cáo làm áo choàng!
"Hoàng Thượng, hiện tại tuy nói đã nhập thu, nhưng thời tiết nóng vẫn chưa hoàn toàn tan đi, ngài cái này đưa thứ này cấp thần thiếp là làm cái gì?"
Hoàng đế ho nhẹ một tiếng: "Ở biên quan khi, trẫm gọi người cho ngươi làm một kiện bạch hồ da áo choàng, ngươi đã nói muốn mỗi ngày mặc ở trên người. Cuối cùng ngươi thật sự là mỗi ngày xuyên, chỉ tiếc cuối cùng lại bị Trương Oánh làm hỏng. Nếu kia kiện áo choàng xuyên không được, trẫm liền lại mệnh thợ thủ công cho ngươi một lần nữa làm một kiện, chỉ là lần này thay đổi cái nhan sắc. Ngươi thích sao?"
Nguyên lai là như thế này.
Nói lên kia kiện bạch hồ da áo choàng, cũng là nàng thực xin lỗi hắn. Bùi Ánh Tuyết trong lòng dâng lên một mạt áy náy, vội vàng liền gật đầu: "Thần thiếp thực thích, đa tạ Hoàng Thượng."
"Nếu thích, ngươi sao không mặc vào cho trẫm nhìn xem?"
"A?" Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Hoàng Thượng, hiện tại còn không có lãnh đến muốn xuyên áo choàng thời điểm đi!"
Hoàng đế lại xấu hổ ho khan hai tiếng. "Chính là, trẫm muốn nhìn."
Hắn đây là chơi xấu, chính là muốn cho nàng khuất tùng đâu!
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ. "Là, thần thiếp đã biết."
Cầm lấy áo choàng triển khai, lại không nghĩ loảng xoảng một tiếng, còn có một cái nho nhỏ tay nải từ áo choàng rớt ra tới.
"Này lại là cái gì?" Bùi Ánh Tuyết vội vàng đem tiểu tay nải nhặt lên tới. Nhớ đảo danh hoa.
Hoàng đế lập tức cũng đem hai mắt mở lưu viên: "Đúng rồi, đây là cái gì? Áo choàng như thế nào sẽ có thứ này? Trẫm cũng không biết!"
Hắn có thể diễn đến lại phù hoa một chút sao? Nguyên bản cũng chưa hướng hắn trên người tưởng. Nhưng là hiện tại xem hắn như vậy, nàng đều nhịn không được muốn hướng hắn trên người muốn đi.
Bùi Ánh Tuyết lắc đầu, lại đem tiểu tay nải mở ra. Đương nhìn đến bên trong đồ vật khi, nàng lập tức tay run lên, cả người đều sững sờ ở nơi đó.
Hoàng đế lập tức đi tới, đem bên trong một kiện xiêm y cầm lấy tới triển khai: "Cái này xiêm y, hoàng hậu nhưng nhận thức?"
"Đây là...... Nữ tử áo cưới." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói. Này đỏ thẫm nhan sắc, đại khí kiểu dáng, còn có phía trên tinh xảo phượng hoàng đồ án đều bị lệnh nàng ngực mãnh súc, nàng hoa vài cái canh giờ mới dứt bỏ thê lương cảm lần thứ hai đột kích.
Theo bản năng tưởng vặn mở đầu không xem, lại không nghĩ hoàng đế lăng là đem xiêm y đưa đến nàng trước mặt: "Cái này quần áo, ngươi mặc vào nhất định sẽ rất đẹp đi?"
Bùi Ánh Tuyết lại sửng sốt. "Hoàng Thượng đây là có ý tứ gì?"
"Trẫm ý tứ, chẳng lẽ hoàng hậu còn không rõ sao?" Hoàng đế ánh mắt sáng quắc nhìn nàng.
Bùi Ánh Tuyết cắn môi không nói.
Hoàng đế liền không khỏi một tiếng thở dài. "Mấy ngày này trẫm vẫn luôn ở chú ý Từ ái khanh hôn sự, tuy rằng chỉ là nghe người ta thuận miệng vừa nói, nhưng về hắn hôn lễ thượng những cái đó bố trí trẫm cũng đều nghe nói. Còn có tân nương tử áo cưới, nghe nói là thỉnh thành Lạc Dương tốt nhất tú nương, hoa ước chừng ba tháng thời gian mới thêu hảo. Sau đó trẫm mới nhớ tới, tuy rằng trẫm lúc trước là đối với ngươi cưới hỏi đàng hoàng, năm đó phong hậu đại điển cũng làm được cực kỳ náo nhiệt, nhưng kế hoạch lên, kỳ thật những cái đó đều cùng ngươi không quan hệ. Ngươi lại là mơ màng hồ đồ theo trẫm, mà trẫm cũng căn bản liền một cái giống dạng danh phận cũng chưa cho ngươi!"
"Cho nên đâu?" Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng hỏi, tiếng nói mạc danh nhiều một phân run rẩy.
"Cho nên, trẫm liền nghĩ, trẫm nếu đã quyết định làm ngươi làm trẫm duy nhất thê, như vậy làm vợ nên có hết thảy, trẫm cũng hẳn là cho ngươi mới đúng. Chỉ là, nếu đã trước mặt người khác đã cho ngươi phong hậu đại điển, mấy thứ này, trẫm cũng cũng chỉ có thể lặng lẽ cho ngươi." Hoàng đế nói, nhẹ nhàng đem áo cưới khoác ở trên người nàng, "Không biết hoàng hậu có không nguyện ý tái giá trẫm một lần?"
Bùi Ánh Tuyết tức khắc hốc mắt đau xót.
"Ngươi cố ý!" Nàng nghiến răng nghiến lợi nói.
"Đối, trẫm chính là cố ý. Mà ngươi lại có nguyện ý hay không đâu?" Hoàng đế cười hỏi.
Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt, lệ mắt mông lung nhìn trước mặt người nam nhân này. Vừa rồi trong nháy mắt, nàng đột nhiên lại hảo muốn cắn hắn!
Thẳng đến nghe được hắn này phiên lời nói, nàng mới rốt cuộc minh bạch —— mấy ngày nay bị chẳng hay biết gì làm sao ngăn Từ Minh Hiên một cái? Nàng cũng giống nhau bị gia hỏa này cấp lừa!
Ném cho nàng một cái nhiệm vụ, làm nàng ốc còn không mang nổi mình ốc, hắn liền lại cõng nàng lặng lẽ chuẩn bị này rất nhiều. Sau đó, hôm nay riêng mang nàng đi xem Từ Minh Hiên cùng Hàn kiều bái đường thành thân, cố ý làm nàng trong lòng sinh ra vài phần bi thương tới, sau đó hắn lại mang theo áo cưới xuất hiện, luôn miệng nói muốn đem thiếu nàng bổ thượng...... Này một vòng một vòng, gắt gao tương khấu, hắn rõ ràng chính là đã sớm thiết kế tốt!
Nàng là từng bước một bị hắn cấp đẩy mạnh cái này bẫy!
Chính là, biết rõ hắn là cố ý làm như vậy, nàng trong lòng lại cũng nửa điểm cũng không tức giận được tới, ngược lại cái mũi đau xót, nước mắt liền đại viên đại viên hạ xuống.
Thấy nàng rơi lệ, hoàng đế trong mắt cũng hiện lên một tia hoảng loạn. Ngay sau đó, hắn liền rút ra khăn cho nàng lau nước mắt. Một mặt sát, còn một mặt cười nói: "Ngươi bị trẫm cảm động đến khóc có phải hay không? Muốn khóc liền khóc đi, bất quá đừng khóc đến quá độc ác. Để ý một hồi mặc vào áo cưới khó coi."
"Ai nói ta muốn xuyên áo cưới? Ta còn không có đáp ứng đâu!" Bùi Ánh Tuyết không vui khẽ gọi.
"Vậy ngươi là không tính toán xuyên? Trẫm còn riêng kêu Vương Toàn đi chuẩn bị một bộ trang sức đâu, cùng cái này áo cưới đặc biệt xứng, lập tức nên muốn đưa tới rồi." Hoàng đế cười nói.
Gia hỏa này! Hắn tuyệt đối là cố ý! Lại còn có lặng lẽ tồn vài phần kích thích nàng tâm tư!
Chính là, nàng đáng chết vẫn là hận không dậy nổi hắn tới!
Không có biện pháp, cái nào nữ nhân có thể địch nổi hoa phục mỹ sức dụ hoặc? Nàng vốn là là cái tục không thể lại tục bình thường nữ tử. Trước mắt cái này áo cưới cũng đã tinh mỹ đến làm nàng cơ hồ không rời được mắt, nếu là ở tới một bộ cùng áo cưới xứng đôi trang sức...... Nàng chỉ là dùng đầu óc ngẫm lại cũng đã bắt đầu tâm trí hướng về!
Hoàng đế vừa dứt lời, Vương Toàn quả nhiên tới rồi.
Đem một con tinh xảo tráp đưa tới hoàng đế trên tay, hắn cười tủm tỉm hành lễ: "Nô tài liền trước chúc mừng Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương. Hôm nay buổi tối, còn thỉnh Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương hảo sinh hưởng thụ mới là."
Sau đó, hắn liền chạy nhanh xoay người rời đi.
Nghe được này tịch lời nói, Bùi Ánh Tuyết gương mặt thiêu hồng, chạy nhanh cúi đầu.
Hoàng đế rồi lại đem tráp đưa lại đây: "Ngươi muốn mở ra nhìn xem sao?"
"Không nhìn!" Bùi Ánh Sương nhẫn tâm nói.
"Hảo đi, ngươi không nghĩ xem liền tính." Hoàng đế lập tức liền nói. Bùi Ánh Tuyết ngẩn ra, liền lại nghe hắn nói, "Dù sao ngươi mặc này đó đều là cho trẫm xem. Hiện tại khiến cho trẫm giúp ngươi xem đi, trẫm cảm thấy hảo đó chính là hảo."
Dứt lời, hắn thật đúng là liền chính mình mở ra tráp nhìn!
Tùy tay nắm lên một chi phượng thoa, hắn cầm ở trong tay thưởng thức một chút: "Thứ này thoạt nhìn không tồi, ngươi mang lên nhất định rất đẹp, liền mang lên cho trẫm nhìn xem đi!"
Bùi Ánh Tuyết ngây ngốc nhìn hắn. Người nam nhân này tựa hồ cũng không tính toán trưng cầu nàng ý kiến, nói chuyện ý đồ cũng bất quá là thông tri nàng một tiếng mà thôi. Nói cho hết lời, hắn liền đem nàng cấp kéo đến trước bàn trang điểm, một cổ não đem tráp đồ vật đều hướng nàng trên đầu lung tung trang điểm.
"Hoàng Thượng ngươi chậm một chút...... Từ từ!"
Nàng phát hiện, gia hỏa này căn bản là sẽ không này đó. Hắn mới động động tay, nàng da đầu cũng đã bị xả đến sinh đau, khó chịu chết nàng!
Rơi vào đường cùng, Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh đè lại hắn: "Ngài đừng nhúc nhích, vẫn là hướng thần thiếp chính mình đến đây đi!"
"Vậy được rồi!" Hoàng đế chính chơi đến hứng khởi đâu! Nhưng xem nàng như thế kiên trì, cũng chỉ đến buông ra tay, đứng ở một bên cười tủm tỉm xem nàng trang điểm chải chuốt, thuận tiện cho nàng đệ cái lược gì đó.
Không có Tố Cẩm mấy cái ở bên người hầu hạ, Bùi Ánh Tuyết liền chỉ thua cái bách hợp búi tóc, nhất nhất đem hoàng đế đưa qua trang sức đều điểm xuyết đi lên, lại ở trên mặt hơi mỏng đồ một tầng phấn, liền đứng lên: "Thần thiếp như vậy trang điểm Hoàng Thượng còn vừa lòng?"
"Ân, không tồi." Hoàng đế nghiêm túc đem nàng trên dưới đánh giá một phen, liền lại đem áo cưới đưa qua, "Cái này ngươi cũng mặc vào đi!"
Bùi Ánh Tuyết thuận theo đem áo cưới cấp phủ thêm.
Lại quay đầu lại đi xem gương, liền nhìn thấy trong gương ảnh ngược ra một trương thẹn thùng khuôn mặt. Kia trên má không biết khi nào hiện lên hai luồng đỏ ửng, làm nàng khí sắc thoạt nhìn hảo không ít.
Hoàng đế càng là xem đến nhìn không chớp mắt, vội vàng liền một phen cầm tay nàng: "Nếu trang điểm hảo, kia chúng ta có phải hay không nên bái đường?"
"Hoàng Thượng ngươi thật đúng là tưởng bái đường?" Bùi Ánh Tuyết chấn kinh rồi.
"Đó là tự nhiên, trẫm nãi chân long thiên tử, miệng vàng lời ngọc, nói chuyện giữ lời!" Hoàng đế bình tĩnh nói, liền lăng là lôi kéo nàng, nghiêm trang quỳ xuống đất đã bái thiên địa.
Bùi Ánh Tuyết cảm thấy nàng khẳng định là điên rồi. Nàng cư nhiên ngoan ngoãn đi theo hắn ở trong phòng đứng quỳ quỳ trạm, hai người cùng nhau đã bái cái này cái gọi là thiên địa!
Hơn nữa, nàng trong lòng thế nhưng cũng không có nhiều ít kháng cự ý tưởng!
Có lẽ, nàng là thật sự muốn một cái thuộc về chính mình hôn lễ tưởng điên rồi đi! Nàng trong lòng thầm nghĩ.
Hai người bái xong rồi thiên địa, lại đứng lên khi, Bùi Ánh Tuyết thình lình liền phát hiện hoàng đế ánh mắt thay đổi.
Kia nguyên bản trong sáng trong hai mắt hiện ra một mạt tà tứ, hắn khóe môi cũng cao cao gợi lên, liền khiến cho hắn cả người đều trở nên không đứng đắn lên.
Bùi Ánh Tuyết theo bản năng lui ra phía sau một bước. "Hoàng Thượng, ngươi......"
"Hoàng hậu, nếu bái xong đường, hiện tại chúng ta có phải hay không nên động phòng hoa chúc?"
Hoàng đế bệ hạ sắc mị mị cười, cũng không đợi nàng phản ứng, liền ôm chặt nàng đưa đến trên giường!
Bùi Ánh Tuyết trước mắt một trận trời đất quay cuồng. Chờ nàng lại phản ứng lại đây thời điểm, nàng phát hiện nàng người đã cùng hoàng đế cùng nhau ngã xuống trên giường, hai người còn ôm ở cùng nhau quay cuồng vài vòng.
"Từ từ! Hoàng Thượng ngươi từ từ!" Nàng liều mạng đẩy hắn vài đem, khó khăn mới ngăn lại hoàng đế một cổ não động tác.
Bởi vì nàng này phiên hành động, Hoàng đế bệ hạ hảo tâm tình đã chịu quấy nhiễu. Hắn ánh mắt hơi hơi lạnh lùng: "Như thế nào, ngươi đến bây giờ còn không thể quên Từ Minh Hiên?"
"Hoàng Thượng hôm nay riêng mang thần thiếp đi tham gia hôn lễ, còn không phải là vì làm thần thiếp riêng buông sao?" Bùi Ánh Tuyết cười khẽ, "Hơn nữa, chúng ta sớm chiều ở chung lâu như vậy, Hoàng Thượng chẳng lẽ còn không biết thần thiếp tính tình sao? Hôm nay thần thiếp cùng Từ đại nhân biểu hiện cũng đều đã rõ ràng nói cho ngài —— chúng ta phía trước sự tình đã qua đi. Hiện tại chúng ta đều đã từng người gả cưới, hắn sẽ an tâm cùng hắn phu nhân cùng nhau sinh hoạt, thần thiếp cũng sẽ thủ Hoàng Thượng, bồi ngài bạch đầu giai lão."
Rốt cuộc a! Hắn nỗ lực lâu như vậy, nhưng xem như chờ đến nàng những lời này!
Tuy rằng cái này cũng không xem như cỡ nào êm tai lời âu yếm, nhưng ít ra nàng đã cho thấy thái độ không phải sao? Lời này nói được cũng so phía trước hai lần mềm mại nhiều. Cũng đã nói lên, hắn mấy ngày nay nỗ lực là chỗ hữu dụng! Cái này càng cho hắn vô tận dũng khí, làm hắn tin tưởng chỉ cần hắn còn như vậy tiếp tục đi xuống, nàng lo lắng sớm hay muộn sẽ chuyển dời đến hắn trên người!
Hoàng đế bệ hạ đột nhiên tâm tình rất tốt, vội vàng lại ôm lấy nàng. "Một khi đã như vậy, kia cái này đêm động phòng hoa chúc chúng ta liền càng phải hảo hảo qua, ngươi nói đi?"
"Cái này...... Chỉ sợ không được." Bùi Ánh Tuyết vẫn là lắc đầu.
"Vì cái gì?" Hoàng đế không vui hỏi.
"Bởi vì cái này."
Bùi Ánh Tuyết cười, lôi kéo hắn tay phủ lên nàng bụng nhỏ.
Hoàng đế ngẩn ra. "Ngươi là nói......"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Đúng vậy, không sai biệt lắm hai tháng. Thế nào, Hoàng Thượng ngươi hiện tại có phải hay không thực vui vẻ? Ngươi lập tức lại phải có một cái hài tử đâu!"
Hắn vui vẻ! Đối, thực vui vẻ! Không, hắn không vui!
Hoàng đế đột nhiên cảm thấy hắn muốn điên rồi! Hắn cũng không biết hắn hiện tại là nên vui vẻ vẫn là không vui!
Hắn lập tức lại muốn thêm một cái hài tử, kia tự nhiên là hỉ sự một cọc. Chính là, hôm nay buổi tối sự tình chính là hắn tỉ mỉ kế hoạch hồi lâu, hiện tại chính tới rồi quan trọng nhất một vòng, hắn tinh thần phấn chấn đang định hảo hảo hưởng thụ hưởng thụ nỗ lực bố trí này hồi lâu thành quả đâu! Kết quả ai biết, cái này tiểu gia hỏa lại đột nhiên chạy ra làm rối?
Hai tháng...... Hai tháng......
Hai tháng tiểu gia hỏa nhất yếu ớt, yêu cầu hảo hảo che chở, đây là lần trước Bùi Ánh Tuyết hoài tiểu hoàng tử khi thái y luôn mãi công đạo quá, hắn đến bây giờ còn nhớ rõ rõ ràng.
Cho nên, hắn cũng chỉ có thể đem đầy ngập dục vọng ngạnh nghẹn đi trở về?
Nghĩ vậy một chút, Hoàng đế bệ hạ cơ hồ muốn hỏng mất.
Thất bại trong gang tấc cảm giác cũng bất quá như thế đi?
Chỉ là xoay chuyển ánh mắt, nhìn đến ở một bên cười trộm Bùi Ánh Tuyết, hắn trong đầu trong chớp nhoáng tựa hồ nghĩ tới cái gì.
"Ngươi là cố ý! Ngươi nói, có phải hay không?"
"Chỉ cần Hoàng Thượng ngươi thừa nhận ngươi hôm nay buổi tối hành động là cố ý, kia thần thiếp liền thừa nhận chính mình cũng là cố ý." Bùi Ánh Tuyết thoải mái hào phóng nói.
Kia nàng chính là cố ý!
Hoàng đế vô lực đỡ trán, đột nhiên hảo tưởng đem nàng cấp lật qua tới đét mông!
Chung quy, hắn vẫn là bị nàng cấp đùa giỡn sao?
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi cái này kẻ lừa đảo! Đại kẻ lừa đảo! Trẫm không cần lại lý ngươi!"
Đệ 001 Từ Minh Hiên ( thượng )
Một ngày hôn lễ xong, ta say khướt bị đỡ hồi tân phòng, liền nhìn thấy tân nương tử chính xinh xắn ngồi ở chỗ kia chờ ta.
Rải trướng, cùng lao, lễ hợp cẩn, một loạt nước chảy là hai năm trước liền đã làm, hiện tại lại làm một lần, tự nhiên là nước chảy mây trôi. Một chút sơ hở cũng không. Chẳng qua, lần này lại làm đồng dạng sự tình, tâm tình của ta lại thượng một lần tương đi khá xa.
Còn nhớ rõ thượng một lần, đó là ta cùng khỉ la thành thân.
Khỉ la là ta ân sư nữ nhi. Nàng là một cái bệnh tật ốm yếu tiểu cô nương. Nhưng bởi vì ân sư dạy dỗ đến hảo, nàng cũng không bởi vì chính mình bệnh thể mà hối hận, ngược lại lạc quan hoạt bát, là trong thư viện tiểu vui vẻ quả nhi.
Này tích cực rộng rãi tính tình cùng biểu muội cơ hồ giống nhau như đúc, cũng cho ta ánh mắt đầu tiên liền thích nàng. Từ khi ta bái nhập sư môn kia một ngày bắt đầu, ta liền đem nàng coi như thân muội muội giống nhau đối đãi. Nàng cũng thập phần ỷ lại ta, so mặt khác cùng trường đều phải ỷ lại đến nhiều.
Ta nguyên bản cho rằng, biểu muội khẳng định cũng sẽ thực thích nàng, nhưng ta suy nghĩ nhiều.
Biểu muội đang nghe ta hứng thú bừng bừng nói xong nàng rất nhiều xong việc, đương trường liền kéo xuống mặt, một hai phải ta cách xa nàng điểm, nói nàng không thích khỉ la, cũng cho ta không cần lại để ý tới nàng. Ta ngoài miệng đáp ứng, trong lòng lại không có đương một chuyện.
Khỉ la như vậy nhu nhược khả nhân nữ hài nhi, mỗi khi ở ta trước mặt đều là một bộ nai con giống nhau nhu thuận ngoan ngoãn bộ dáng, thật thật cùng lòng ta thiết tưởng muội muội giống nhau như đúc. Chỉ cần nàng đối ta cười một cái. Kêu lên một tiếng sư huynh, ta tâm đều phải hóa, nơi nào còn ngoan đến hạ tâm không đi để ý tới nàng?
Nhưng là lòng ta rất rõ ràng —— ta chỉ là đem nàng đương muội muội giống nhau yêu thương thôi. Ở lòng ta, ta vẫn luôn thích đều là biểu muội. Biểu muội mới là ta để ở trong lòng đệ nhất vị người, chỉ cần nàng một câu, ta vì nàng chạy gãy chân đều cam tâm tình nguyện.
Ta là thiệt tình hy vọng các nàng hai có thể hòa thuận ở chung, ta cũng từng hướng biểu muội nói qua khỉ la sự, cũng kiệt lực thuyết phục nàng cũng đem khỉ la đương muội muội xem, lại đều lấy thất bại chấm dứt. Một lần ta cố tình an bài các nàng hai gặp mặt ở chung, biểu muội phát hiện sau, đương trường nổi trận lôi đình, chỉa vào ta cái mũi chửi ầm lên: "Ta nói cho ngươi, ở ngươi trước mặt, có nàng không ta, có ta không nàng! Nữ nhân này rõ ràng đối với ngươi không có hảo ý, chỉ có ngươi mới ngây ngốc đem nàng đương muội muội đối đãi! Không tin ngươi hỏi một chút nàng. Nàng rốt cuộc là đem ngươi đương ca ca, vẫn là khác cái gì?"
Khỉ la lúc ấy nghe nói như thế liền rơi lệ, mềm mại nói câu xin lỗi, liền xoay người chạy.
Ta không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ phát lớn như vậy hỏa. Tuy rằng trong lòng có chút lo lắng khỉ la, nhưng càng tâm hệ vẫn là nàng hỉ nộ. Cho nên ta giữ lại. Ôn tồn khuyên nàng hồi lâu. Cuối cùng, nàng vẫn là không chịu nổi ta cợt nhả, nín khóc mỉm cười tha thứ ta. Chỉ là không có lần sau.
Lúc ấy tuổi còn nhỏ, ta tuy rằng gật đầu. Nhưng còn ở trong lòng oán trách nàng tính tình quá mức kiều man, bất cận nhân tình, càng không hiểu đến tiếp nhận người khác. Nhưng là sau lại ta mới hiểu được —— ta sở dĩ có thể to gan lớn mật làm này đó, còn không phải là ỷ vào nàng thích ta sao? Nhớ hưu mộc mới.
Nếu không phải bởi vì nàng trong lòng có ta, nơi chốn đều nghĩ ta, ta lại nơi nào có cơ hội làm ra nhiều chuyện như vậy tới? Hơn nữa sau lại, ta tuy rằng mặt ngoài cùng khỉ la không hề lui tới, nhưng ở trong thư viện đầu, đại gia ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, trò chuyện đánh chào hỏi gì đó cũng đều là chuyện thường. Này đó nàng nhất định cũng là biết đến, lại đều mở một con mắt nhắm một con mắt bỏ qua cho đi. Đây cũng là bởi vì nàng là thật sự để ý ta, không muốn cùng ta đem sự tình nháo đến quá cương a!
Nề hà niên thiếu khinh cuồng ta cũng không có lý giải nàng lương khổ dụng tâm. Lúc ấy ta ở ân sư danh nghĩa đọc sách, vô luận thi thư bắn nghệ đều cầm cờ đi trước. Ân sư thích ta, cùng trường nhóm hâm mộ ghen ghét ta. Ở như vậy quang hoàn hạ, ta một lòng cũng bắt đầu lâng lâng, trong lòng càng là hạ quyết tâm, về sau nhất định phải cưới một cái thập toàn thập mỹ nữ tử làm thê tử của ta!
Ở thành Lạc Dương, biểu muội tuyệt đối có thể xưng được với là cái thập toàn cửu mỹ cô nương. Nàng xuất thân, nàng dung mạo, nàng giáo dưỡng đều ở thành Lạc Dương số một số hai. Nếu không phải bởi vì từ tiểu liền cùng ta thanh mai trúc mã, Từ gia Bùi gia sớm cố ý kết thân, chỉ sợ vừa mới quá mười tuổi, cầu hôn người liền phải đạp vỡ Bùi gia ngạch cửa. Nhưng con người không hoàn mỹ, nàng tự nhiên cũng có nàng khuyết điểm ở.
Ta lúc ấy cũng là ngốc, cư nhiên liền đem cùng trường nhóm đánh giá nàng lời nói cấp nghe vào lỗ tai đi, còn đặt ở trong lòng. Sau lại càng là ngày ngày đều ở lo lắng cái này, tâm phiền ý loạn cơ hồ liền thư đều đọc không đi xuống.
Lúc này, khỉ la xuất hiện. Nàng cấp lúc ấy hỗn độn ta chỉ ra một cái minh lộ.
Ngay lúc đó ta thật là điên rồi, ta cư nhiên tin nàng lời nói!
Hiện tại hồi tưởng...... Không, không cần hiện tại, chính là sự phát lúc sau lại hồi tưởng lên, ta đều hận không thể trở lại lúc ấy, đem
Một lòng một dạ muốn thay đổi biểu muội chính mình bắt lại hung hăng mấy cái bàn tay đánh tỉnh chính mình! Nàng chính là nàng, nàng đã đủ hảo, ngươi vì cái gì còn không thỏa mãn? Vì cái gì chính là muốn lung tung lăn lộn?
Lung tung lăn lộn hậu quả, chính là ta vĩnh viễn mất đi nàng.
Trơ mắt nhìn nàng biến thành một người khác, chu toàn ở rất nhiều nam nhân trung gian; cố nén đau lòng nhìn nàng gả cho nam nhân khác, nằm ở nam nhân khác trong lòng ngực xảo tiếu thiến hề.
Nếu không có phát sinh kia sự kiện nói, ôm ấp nàng ngọt ngọt ngào ngào người hẳn là ta!
Ta hối hận, ta thương tâm khổ sở lại không biết nên đem chuyện này nói cho ai đi. Ở nàng cùng văn quận vương đính hôn kia một ngày, ta phá lệ đem chính mình nhốt tại trong phòng uống đến say mèm.
Sau đó, khỉ la tới.
Nàng nói, nàng có biện pháp làm nàng biến trở về trước kia nàng, nhưng là yêu cầu ta trả giá đại giới. Cái kia đại giới chính là —— cưới nàng.
Ta đáp ứng rồi.
Vì thế, ta vẻ vang cưới khỉ la quá môn.
Nhưng là, cái này phong cảnh là làm cấp ngoại nhân xem. Chúng ta hai người đều trong lòng biết rõ ràng, cái này hôn nhân chỉ là một giao dịch mà thôi. Từ đính hôn đến thành thân, lại đến thành thân ngày đó sở hữu đi ngang qua sân khấu ta đều là đần độn đi tới, thẳng đến cuối cùng vào tân phòng, ta còn không có nửa điểm chính mình đã thành thân tự giác.
Kỳ thật, lòng ta cũng là hận khỉ la. Cũng thẳng đến lúc ấy, ta mới hoàn toàn tin biểu muội nói —— khỉ la quả nhiên là cái tâm cơ khó lường nữ tử! Ta sẽ cùng biểu muội đường ai nấy đi, hết thảy đều cùng nàng thoát không khai can hệ!
Nhưng tế luận lên, chính yếu nguyên nhân vẫn là ở ta chính mình trên người. Nếu không phải ta bị người tùy tiện nói mấy câu thuyết phục tâm, có tưởng thay đổi nàng ý tưởng, khác lại như thế nào có thể sấn hư mà nhập? Cái này người khác, có khỉ la, cũng có Trương Oánh, càng có rất rất nhiều mượn này đến lợi người.
Cho nên, tuy rằng hận khỉ la, ta lại chưa đối nàng phát tác. Chỉ là xong việc liền đối với nàng lãnh đạm rất nhiều. Ngay cả tân hôn đêm, ta cũng không có cho nàng một chút sắc mặt tốt.
Còn nhớ rõ lúc ấy đem sở hữu nên đi đi ngang qua sân khấu đi xong, nháo động phòng người cũng đều đi hết sau, ta liền trực tiếp hỏi nàng: "Hiện tại, ngươi có thể nói cho ta biết biện pháp giải quyết sao?"
Trên mặt nàng một mạt bị thương chợt lóe rồi biến mất.
Ta thấy được, lại cũng làm bộ cái gì cũng chưa nhìn thấy —— này hết thảy vốn dĩ chính là nàng tự tìm!
Nàng bị thương cũng bất quá chỉ là một cái chớp mắt. Ngay sau đó, nàng liền giơ lên một mạt cười: "Nguyên lai ngươi liền như vậy nóng vội sao? Hôm nay chính là chúng ta đêm động phòng hoa chúc đâu, chẳng lẽ ngươi liền không thể chờ hôm nay qua hỏi lại vấn đề này?"
"Đêm động phòng hoa chúc sau còn có ba ngày hồi môn, hồi môn lúc sau ngươi còn cần thời gian quen thuộc nhà này từ trên xuống dưới rất nhiều người. Chờ cùng tất cả mọi người đều quen thuộc, ngươi lại muốn bắt đầu đi theo mẫu thân xuất ngoại xã giao. Nếu muốn tìm lý do nói, ngươi có rất nhiều lý do thoái thác." Ta lạnh lùng đáp lại.
Nàng khuôn mặt tươi cười lại cứng đờ. "Ngươi nói rất đúng, là ta ở cố ý thoái thác. Thôi, nếu ngươi như vậy vội vã muốn biết, ta nói cho ngươi là được —— người kia chiếm nàng thân mình, là bởi vì ngươi tạm thời đem nàng hồn phách cấp phong ấn tại trong cơ thể, mới cho nàng cơ hội đoạt xá. Nàng hồn phách còn ở, chỉ là yêu cầu người kia rời đi nàng, sau đó chúng ta lại đánh thức nàng, nàng là có thể tỉnh lại."
Nghe tới tựa hồ là rất đơn giản một sự kiện. Nhưng là...... "Ta nên như thế nào làm người kia rời đi?"
"Trừ phi chính nàng cam tâm tình nguyện rời đi, nếu không người khác là không có cách nào cưỡng bách nàng. Nếu một hai phải áp dụng phi thường thủ đoạn nói, vô cùng có khả năng còn sẽ thương đến nàng."
Nói cách khác, nói nửa ngày, nàng vẫn là cái gì cũng chưa nói!
Ta giận dữ, thiếu chút nữa liền tưởng đem nàng cấp đuổi ra môn đi, tuyên bố việc hôn nhân này không tính toán gì hết!
Nhưng ta chung quy vẫn là nhịn xuống. Ta đáp ứng rồi cưới nàng quá môn, nàng cũng xác thật nói chuyện giữ lời, đem biện pháp giải quyết nói cho ta biết. Nhưng là, chân chính như thế nào làm, vẫn là đến dựa ta chính mình.
Vì thế, ta cởi xiêm y nằm lên giường đi: "Đã khuya, ngủ đi! Ngươi thân thể yếu đuối, ngày mai sáng sớm còn muốn đi bái kiến cữu cô, liền không cần lăn lộn đến quá muộn."
Nàng ngoan ngoãn cùng ta sóng vai nằm xuống. Trung gian nàng tựa hồ cũng từng nghĩ tới muốn tới gần ta. Nhưng chỉ cần nàng một tới gần, ta lập tức hướng bên né tránh. Vài lần lúc sau, nàng sẽ không bao giờ nữa vọng động.
Tôn trọng nhau như khách, trước sau bảo trì khoảng cách, đây là kế tiếp mấy năm chúng ta phu thê ở chung phương thức.
Kỳ thật mấy năm nay khỉ la cái này thê tử đều làm được thực hảo. Nàng hiếu kính cha mẹ chồng, hữu ái chị em dâu, đối tiếp theo bối tiểu gia hỏa nhóm càng là yêu thương có thêm. Ta mỗi lần ra xa nhà, nàng đều sẽ sớm đem hết thảy đều chuẩn bị tốt, không cho ta có nửa điểm phiền não. Tuy rằng nàng thân thể yếu đuối, động bất động liền sinh bệnh, nhưng trong nhà trên dưới đối nàng đều là một mảnh khen tiếng động.
Chỉ là, trong lòng đã đối nàng có ngật đáp. Mỗi lần chỉ cần nhìn đến nàng, ta liền sẽ nghĩ đến nàng lúc trước đối ta, đối biểu muội làm những cái đó sự, lại nghĩ đến hiện giờ cái kia biểu muội, đáy lòng oán giận như thế nào đều bình ổn không xuống dưới. Cho nên, người trước ta có lẽ sẽ đối nàng vẻ mặt ôn hoà. Nhưng đóng cửa lại tới, ta đối nàng từ trước đến nay không có nhiều ít sắc mặt tốt.
Đương nhiên, trong mấy năm nay thời gian, chúng ta đều không có nhàn rỗi. Nàng thay ta ở nhà hiếu kính cha mẹ, có rảnh liền lật xem tổ tiên lưu lại điển tịch. Ta còn lại là một năm bên trong hơn phân nửa thời gian đều hoa ở bên ngoài xây dựng đê đập chờ sự thượng, còn lại non nửa thời gian tuy rằng ở Lạc Dương, lại cũng đều dùng ở quạt gió thêm củi thượng.
Đúng vậy, đối nữ nhân kia hành động quạt gió thêm củi.
Nếu không thể mạnh mẽ đem nàng hồn phách từ biểu muội trên người tróc xuống dưới, ta đây cũng chỉ có thể nhanh hơn nàng phạm sai lầm tốc độ, làm nàng không thể không buông biểu muội thân thể khác tìm hắn chỗ. Thuận tiện, ta cũng đầu phục văn quận vương, dần dần thành hắn tâm phúc.
Ta dùng 5 năm thời gian, mắt thấy bọn họ từng bước một đi lên chỗ cao, cũng mắt thấy nàng sai lầm càng phạm càng lớn, cuối cùng đi lên bất quy lộ.
Kỳ thật bọn họ cũng không biết, lúc trước phế Ninh Vương sở dĩ sẽ đem kia mấy phong thư tình lấy ra tới công chư với chúng, là ta ngầm xúi giục! Thậm chí liền phế Yến Vương, phế hiến vương bọn họ trong tay có nàng cấp thư tình, kia cũng đều là ta lặng lẽ gọi người thả ra đi tin tức. Mà làm cái gì những người đó trên tay thư tình giống nhau như đúc? Bởi vì những cái đó đều là ta tìm tới cấp nàng nha! Nàng chỉ là viết tay một lần, đã kêu người đưa ra đi.
Đối với chuyện này, ta giải thích là: "Dù sao chỉ là ngầm truyền lại thư tín, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ cho nhau giao lưu lật xem sao?"
Nàng thế nhưng cũng thâm chấp nhận: "Nói không sai! Dù sao đi một chút đi ngang qua sân khấu, ý tứ tới rồi là đến nơi. Kêu ta thật vắt hết óc cho bọn hắn viết như vậy đa tình thư, ta khờ đi!"
Sau đó, sự tình bộc phát ra tới, hậu quả tự nhiên thảm không nỡ nhìn.
Mà nàng, cư nhiên ở sự phát sau còn lặng lẽ gọi người cho ta đệ một phong thơ, sau lại biến thành Trương Oánh sau cũng là trước tiên tới tìm ta.
Nàng cư nhiên đều không có hoài nghi đến ta trên đầu tới! Đó có phải hay không nói, ta cực có làm người xấu tiềm chất?
Đệ 001 Từ Minh Hiên ( hạ )
Nàng rốt cuộc đã tỉnh, người lại là ngốc.
Dài đến một năm thời gian ta cũng chưa dám đi thấy nàng. Ta không biết ta nên dùng cái dạng gì bộ mặt đi ứng đối nàng, ta càng sợ hãi nhìn đến nàng đáy mắt mê mang cùng cầu cứu.
Thẳng đến một năm sau, nàng chậm rãi thích ứng trong cung sinh hoạt, dần dần có thân là hoàng hậu tư thái, ta mới lần thứ hai xuất hiện ở nàng trước mặt. Khi đó. Đều đã là chúng ta phân biệt thứ bảy năm. Bảy năm thời gian thay đổi ta rất nhiều, nhưng đối nàng tới nói sự tình lại chỉ đi qua một năm. Một năm thời gian còn không đủ để đem nàng trong mắt kia một mạt ánh sáng ma đi. Nhưng sau lại phát sinh rất nhiều sự tình vẫn là làm nàng nhanh chóng trưởng thành lên. Kẻ hèn hai năm không đến thời gian, làm cái kia ngây thơ khả nhân tiểu cô nương lắc mình biến hoá, trở thành phong cảnh liễm diễm hoàng hậu.
Hồi tưởng nàng hôm nay ban ngày cùng Hoàng Thượng nắm tay xuất hiện ở ta trước mắt khi tình hình. Ta trong lòng chấn động còn chưa từng đạm đi.
Ba năm thời gian, ta trong trí nhớ cái kia hoạt bát đáng yêu tiểu biểu muội rốt cuộc bị tàn khốc hiện thực mang đi, thay thế chính là cùng Hoàng đế bệ hạ sóng vai mà đứng, dáng vẻ muôn phương Hoàng Hậu nương nương.
Này ba năm gian, ta tuy rằng chưa từng cùng nàng sóng vai chiến đấu, nhưng nàng trải qua hết thảy ta đều biết được rõ ràng. Ta là tận mắt nhìn thấy nàng từng bước một đi ra khốn cảnh, một chút một chút thu hoạch Hoàng Thượng chú ý, lại đem hết toàn lực đả đảo Trương Oánh, cuối cùng mới đi đến hôm nay tình trạng này.
Nàng thực không dễ dàng.
Mà tạo thành nàng cái này không dễ dàng đầu sỏ gây tội chính là ta!
Đối với chuyện này, nàng cũng từng phẫn nộ quá. Nhưng ở biết chân tướng lúc sau, nàng lại chưa đối ta phát quá lớn tính tình. Cũng chính là ở lúc ấy, ta rõ ràng biết —— nàng đã không phải ta tiểu biểu muội. Ta tiểu biểu muội là sẽ đối ta tùy ý hi tiếu nộ mạ. Nàng trong lòng nếu là không cao hứng, vậy nhất định sẽ cùng ta nói. Nếu ta làm thực xin lỗi chuyện của nàng, nàng là sẽ trực tiếp đuổi theo ta đánh! Nhưng là sau lại đối nàng không có, nàng tuy rằng thương tâm thất vọng, lại cũng chỉ là sâu kín nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó liền quay đầu rời đi.
Lại sau lại gặp mặt khi. Nàng cư nhiên còn nói nàng tin tưởng ta.
Nàng tin tưởng ta!
Nhưng là, này cũng chỉ ngăn với tin tưởng thôi, là thượng vị giả đối hạ thần tin tưởng, mà đều không phải là đã từng thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư thời điểm cái loại này có thể phó thác thân gia tánh mạng tín nhiệm. Bằng không, sau lại muốn phái người đi Ngạc Châu thỉnh Trương gia người khi, nàng liền sẽ không lướt qua ta mà làm Bùi gia biểu huynh tiến đến. Rốt cuộc tại đây chuyện thượng, ta tham dự trình độ so Bùi gia biểu huynh muốn thâm nhập đến nhiều, ta đối Trương gia người hiểu biết cũng so Bùi gia biểu huynh nhiều đến nhiều. Làm ta đi, đưa bọn họ đưa tới biên quan đi khả năng tính lớn hơn nữa.
Buồn cười ta, còn vẫn luôn ôm một tia hy vọng —— ta còn ngóng trông có thể cùng nàng gương vỡ lại lành! Nhớ hưu thính vong.
Ta thậm chí đều ở kế hoạch, chỉ cần nàng chịu gật đầu, ta là có thể bỏ xuống bên người hết thảy cùng nàng xa chạy cao bay. Chúng ta ẩn cư sơn dã, phu xướng phụ tùy, ta sẽ đem đã từng thiếu nàng tất cả đều bồi thường trở về, làm nàng bình yên vô ưu vượt qua hạ nửa đời.
Mặc dù sau lại đã nhận ra nàng cùng Hoàng Thượng chi gian đã dần dần sinh tình ý, ta còn là không chịu hết hy vọng. Thậm chí còn giáp mặt đối nàng đưa ra ý nghĩ như vậy. Tưởng đương nhiên nhĩ, ta bị nàng hung hăng cự tuyệt.
Kia một khắc, lòng ta như tro tàn.
Ta thậm chí còn nghĩ tới, muốn hay không lặng lẽ đem nàng quải chạy tính? Chờ chúng ta chạy xa, nàng liền tính lại không muốn cũng chỉ có thể tiếp thu cái này hiện thực. Đến lúc đó. Ta tái hảo hảo đối nàng, dựa vào chúng ta lúc trước mười mấy năm tình ý, nàng tổng hội chậm rãi bị ta cảm động.
Chỉ là, ta ý đồ ngay từ đầu đã bị Hoàng Thượng đã nhận ra.
Kia cũng là một cái thâm tàng bất lộ chủ. Hắn ngay từ đầu liền phát giác biểu muội khác thường. Chính là hắn lại cái gì đều không có biểu lộ ra tới, ngược lại đối nàng lần nữa xử lý lạnh, xa xa đứng ở một bên quan sát đến nàng. Mắt thấy biểu muội bản tính chậm rãi bày ra, cùng Bùi gia người quan hệ càng ngày càng gần, cũng nhìn ta không tự chủ được hướng bên người nàng dựa sát qua đi, hắn mới trảo một cái đã bắt được ta, ép hỏi ta nguyên nhân!
Hãy còn nhớ rõ khi đó, ta đứng ở ngự thư phòng, lần đầu tiên cảm giác được cái gì kêu khắp cả người phát lạnh.
Hoàng Thượng ánh mắt ở ta trên người du tẩu, liền cùng dịch xương trắng đao giống nhau ở ta trên người thổi qua, từng đợt lạnh lẽo từ bốn phương tám hướng tàn sát bừa bãi mà đến, cơ hồ muốn đem ta cấp nuốt ăn hầu như không còn.
"Từ ái khanh, ngươi chẳng lẽ liền không có nói cái gì muốn cùng trẫm nói sao?" Hoàng Thượng thanh âm lạnh băng băng, không mang theo nửa phần tình cảm, lại làm ta không tự chủ được run run một chút.
"Về triều sự, vi thần thật là có rất nhiều lời nói muốn cùng Hoàng Thượng nói. Chỉ là không biết Hoàng Thượng ngài tưởng từ nơi nào nghe khởi?" Ta ra vẻ khó hiểu nói.
Hoàng Thượng lạnh lùng cười. "Trẫm vẫn luôn biết, hoàng hậu cùng Từ ái khanh ngươi là là thanh mai trúc mã, từ tiểu cảm tình hảo vô cùng. Chỉ là lúc trước hoàng hậu lại cùng trẫm nói, các ngươi chỉ là bình thường biểu huynh muội quan hệ, làm trẫm không cần nghĩ nhiều, trẫm lúc ấy tin. Chính là hiện tại nhìn xem Từ ái khanh biểu hiện của ngươi, tựa hồ đều không phải là như vậy một chuyện? Không biết Từ ái khanh ngươi có cái gì muốn cùng trẫm nói?"
Lời này lọt vào tai, trong lòng ta một mảnh lạnh lẽo.
Hoàng Thượng đây là ở nói cho ta biết, hắn đã biết hết thảy, hiện tại bất quá là đang chờ ta chủ động thẳng thắn thôi.
Hiện giờ, ta lại còn có cái gì hảo dấu diếm? Vì thế, ta ngoan ngoãn từ bảy năm trước sự tình bắt đầu nói lên, vẫn luôn nói đến sảng khoái hạ. Hoàng Thượng sau khi nghe xong khiếp sợ không thôi. Nhưng đối với hắn hiện tại hoàng hậu mới là Bùi thái phó chính thức cháu gái sự tình, hắn cũng không khiếp sợ.
Cũng là. Trương Oánh tuy nói biểu hiện cũng không tầm thường, nhưng trong xương cốt cũng không nhiều ít đại gia phong phạm. Biểu muội lại là tiến thối thoả đáng, nhất cử nhất động đều lộ ra thế gia khí khái. Này khác nhau, người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới.
Thừa dịp cơ hội này, ta nói cho Hoàng Thượng hắn chân chính hoàng hậu đã đã trở lại, bọn họ có thể tái tục tiền duyên. Nhưng hắn phản ứng ý vị sâu xa.
"Trẫm mới nhớ tới, Từ đại nhân phu nhân tựa hồ vừa mới đã qua đời? Như vậy, Từ đại nhân nhưng có nghĩ tới muốn tục huyền? Rốt cuộc ngươi một đại nam nhân, bên người không có cái nữ nhân chăm sóc tựa hồ không phải như vậy một chuyện."
Thong thả ung dung thanh âm lọt vào tai, lại kinh ra ta sau lưng một tầng mồ hôi lạnh.
Hắn quả nhiên đã theo dõi biểu muội! Hắn càng tồn đem chúng ta hoàn toàn chia rẽ tâm!
Nhưng ta còn là cắn răng một cái, quỳ cầu Hoàng Thượng thả nàng! "Hoàng Hậu nương nương cũng không ý tại hậu cung cùng ba ngàn giai lệ tranh sủng, nàng tính tình cũng hoàn toàn không thích hợp làm hoàng hậu. Hoàng Thượng nếu thật vì Phượng Tường Vương Triều tương lai suy nghĩ, còn thỉnh phóng nàng ra cung, khác tuyển danh môn thục nữ vi hậu cho thỏa đáng. Vi thần nguyện ý cả đời đi theo Hoàng Thượng tả hữu, vì ta Phượng Tường Vương Triều máu chảy đầu rơi, chết không đủ tích!"
Ta nói ra lời này sau, Hoàng Thượng trầm ngâm hồi lâu.
Sau đó, hắn mới làm như lơ đãng nói: "Trẫm đã sớm nghe nói Từ ái khanh ngươi là cái kẻ si tình. Ngươi đối với ngươi phu nhân liền dùng tình sâu vô cùng, không nghĩ tới đối hoàng hậu cũng là giống nhau. Ngươi có từng nghĩ tới, nếu trẫm thật thả hoàng hậu ra cung, nàng sẽ đi nơi nào?"
"Hoàng Hậu nương nương muốn đi nơi nào, đó là chính nàng lựa chọn, vi thần không dám vọng tự phỏng đoán."
"Phải không?" Hoàng Thượng cười, "Hảo đi! Một khi đã như vậy, trẫm liền cùng ngươi đánh cuộc hảo. Không biết Từ ái khanh ngươi có chịu hay không đánh cuộc?"
Đánh cuộc, không phải cái thứ tốt, đây là trưởng bối từ tiểu sẽ dạy cho ta. Thân là con em đại gia, chúng ta bị yêu cầu biết quy củ hiểu phạm vi, mọi việc hoặc là định liệu trước buông tay đi làm, hoặc là không hiểu liền hỏi nhiều nhiều học. Nhưng giống như vậy tùy ý đi đánh cuộc, lại là trăm triệu không thể chuyện thường. Bởi vì, chỉ cần ngươi bắt đầu lựa chọn đi đánh cuộc, liền tỏ vẻ chính mình đã mất đi quyền chủ động, về sau vô cùng có khả năng bị người nắm cái mũi đi. Đây là làm người tối kỵ.
Chính là vì nàng, ta còn là cắn răng một cái, đánh cuộc!
Kết quả có thể nghĩ, ta thua. Ta lại sao có thể thắng được quá đa mưu túc trí Hoàng Thượng?
Hơn nữa như vậy manh mối lộ ra tới sau, Hoàng Thượng sau lại biểu hiện cũng càng thêm rõ ràng. Hắn một chút một chút cùng biểu muội tới gần, còn mạnh mẽ đem Trương Oánh đẩy đến ta bên người. Ta nôn nóng, ta bất an, nhưng này đó một chút đều không dùng được. Một đạo cung tường đem chúng ta ngăn cách, ta mặc dù biết trong cung đang tiến hành cái gì cũng là hữu tâm vô lực.
Lại một lần, ta trơ mắt nhìn nàng cùng Hoàng Thượng càng chạy càng gần, cùng Trương Oánh càng đấu càng hàm. Mà ta nhiều nhất bất quá chỉ có thể ở bên ngoài vì nàng chạy chạy chân, làm một ít bé nhỏ không đáng kể sự.
Ta tâm rất đau, so với lúc trước Trương Oánh dùng nàng thân mình hành rất nhiều xấu xa việc khi càng đau đến lợi hại.
Ta biết, đó là bởi vì ta còn nhớ nàng. Mặc dù đã biết tiền đồ xa vời, nhưng ta còn là không bỏ xuống được.
Nhưng là hôm nay, đương nàng cùng Hoàng Thượng nắm tay đi vào ta trước mặt khi, ta biết ta cần thiết buông xuống. Lại không bỏ hạ, Hoàng Thượng ăn ta tâm đều có đi?
Nghĩ đến Hoàng Thượng, ta lại nhịn không được muốn cười.
Hắn hiện tại nhật tử chỉ sợ cũng không hảo quá đâu! Đã trải qua nhiều như vậy thị thị phi phi, chứng kiến hắn cùng Trương Oánh, cùng Lệ Phi yêu hận tình thù, nàng trong lòng đối cảm tình việc này đều sợ hãi. Hoàng Thượng càng là đối nàng dùng tình quá thâm, nàng liền càng là sợ hãi, tìm mọi cách muốn trốn tránh.
Hôm nay bọn họ biểu hiện không cũng chính thuyết minh như thế sao?
Bất quá như vậy trạng huống đối nàng tới nói tuyệt đối là chuyện tốt một cọc. Ở cảm tình thượng, ai đầu nhập đến càng nhiều, ai liền ở vào bị động, cũng càng dễ dàng bị bị thương quá sâu. Lúc trước ta cho rằng ta mới là dùng tình sâu vô cùng cái kia, nhưng sau lại mới phát hiện ta sai rồi. Bởi vì ta tự cho là đúng, nàng bị ta lăn lộn đến mình đầy thương tích, đến nay không thể khỏi hẳn.
Nhưng là hiện tại hảo. Nàng chưa như năm đó như vậy đem sở hữu cảm tình cùng hy vọng đều đầu chú đến Hoàng Thượng trên người, nàng còn để lại ba phần tình dùng để ái chính mình, càng phân hai phân tình ở tiểu công chúa cùng tiểu hoàng tử trên người. Cuối cùng có thể dừng ở Hoàng Thượng trên người mới bất quá năm phần. Mà Hoàng Thượng, hắn ít nhất đã đầu nhập vào sáu bảy phần đi?
Cho nên, ở bọn họ phu thê quan hệ trung, tuy rằng Hoàng Thượng nhìn như chiếm cứ chủ đạo quyền, nhưng chân chính khống chế quyền lên tiếng người lại là nàng. Lúc trước ở biên quan khi, hắn cũng đã đã nhìn ra.
Bất quá, đương nhìn ra nàng cũng đã bắt đầu đối Hoàng Thượng dùng tình thời điểm, lòng ta vẫn là nhịn không được bắt đầu nắm đau. Đặc biệt hôm nay, Hoàng Thượng công khai cầm tay nàng, mà nàng cũng không có bao lớn phản ứng, này không phải thuyết minh nàng đã hoàn toàn tiếp thu hắn? Sự thật này làm ta cơ hồ không có thể hô hấp.
"Phu quân, phu quân ~"
Thấp thấp kêu gọi thanh ở bên tai vang lên. Ta quay đầu lại, liền thấy một trương tiếu lệ mặt xuất hiện ở trước mắt.
Nga, đây là ta tân hôn thê tử đâu! Lúc trước ở phía nam chống lũ khi đã cứu ta một mạng Hàn công tử muội muội. Hắn lâm chung trước không có khác ý nguyện, chỉ hy vọng ta có thể đại hắn chiếu cố hảo hắn muội muội. Hiện tại, ta trực tiếp đem nàng nhận được bên người, bên người chiếu cố cả đời, hắn ở dưới suối vàng hẳn là nhắm mắt đi?
Đương nhiên, cưới nàng, cũng là trải qua ta hồi lâu suy tính. Bởi vì Hoàng Hậu nương nương duyên cớ, Hoàng Thượng vẫn luôn đối ta mạc danh căm thù. Ta việc hôn nhân một ngày không chừng, vậy một ngày là hắn trong lòng một cây thứ, hắn không rút không thoải mái. Cho nên hắn lại nhiều lần đưa ra phải vì ta chỉ hôn. Nhưng là, hắn có thể cho ta chỉ cái gì người trong sạch? Cùng với đem cả đời đều giao cho trên tay người khác, ta còn không bằng lại cấp chính mình làm một lần chủ!
Nhưng là lúc này đây, ta sẽ không lại si tâm vọng tưởng. Lựa chọn thích hợp chính mình, kia mới là tốt nhất! Nhân sinh một đời, không cần xa cầu thập toàn thập mỹ. Nhân sinh có khuyết điểm mới lại tiếp tục theo đuổi đi xuống động lực.
Cho nên, ta mới lựa chọn nàng.
Ta vị này phu nhân cũng không mỹ mạo, nàng dung mạo chỉ có thể xem như thanh tú. Xuất thân tính tình so với biểu muội tới càng là xa xa không kịp. Lúc trước nhìn đến nàng thời điểm, mẫu thân đều rất là kinh ngạc, bởi vì trên người nàng không có nửa điểm có thể cùng biểu muội trùng hợp địa phương!
Đúng vậy, ta là cưới vợ, là muốn tìm một cái cùng ta làm bạn cả đời người, kia lại vì cái gì một hai phải cấp chính mình tìm không thoải mái?
Hiện tại nàng cực thích hợp ta, ta thực thích nàng mềm mại nhu thuận tính tình, vậy đủ rồi. Phồn hoa tan mất, xem biến phong nguyệt, mới biết được bình bình đạm đạm mới là thật.
Tưởng cập này, nàng hướng nàng giơ lên một mạt mỉm cười. Chấp khởi tay nàng, ta nhu nhu nhìn nàng mắt: "Phu nhân, cám ơn ngươi nguyện ý gả cho ta, về sau vi phu nhất định sẽ đối với ngươi hảo."
Nàng lập tức gò má ửng đỏ, vô cùng thẹn thùng rũ xuống mi mắt.
"Ta, ta cũng cám ơn ngươi nguyện ý cưới ta. Về sau, ta nhất định sẽ hảo hảo hầu hạ ngươi, cũng đối ngươi hảo!"
"Có phu nhân những lời này, vi phu liền an tâm rồi." Ta vi một gật đầu, liền triệt hạ mành, đem nàng ôm vào trong lòng ngực.
Đêm động phòng hoa chúc, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, phi lễ chớ coi.
Đệ 002 Hàn kiều
Quỳ gối đá xanh bản trên mặt đất, nghe trong phòng truyền ra tới lải nhải chửi bậy thanh, ta nhịn không được rụt rụt bả vai.
Lặng lẽ quay đầu nhìn xem bên người, hắn lại vẫn như cũ đem phía sau lưng đĩnh đến thẳng tắp, vẫn không nhúc nhích đứng sừng sững ở nơi đó, phảng phất không có nghe được bên trong động tĩnh.
Quả nhiên là lúc trước cùng Hoàng Thượng đối nghịch quá người. Này can đảm chính là đại. Lòng ta không khỏi lại đối hắn dâng lên vô tận khâm phục. Lại tưởng tượng người nam nhân này hiện tại là ta trượng phu, lòng ta bên trong lại không cấm nảy lên một cổ ngọt hương vị. Tức khắc ta tinh thần rung lên, tựa hồ cũng không cảm thấy như thế nào mệt mỏi.
Kẽo kẹt ——
Rốt cuộc, đại môn mở rộng ra. Bà bà ra tới.
Nàng vẫn như cũ bị tức giận đến sắc mặt trướng hồng, nguyên bản sơ đến không chút cẩu thả búi tóc cũng rối tung không ít, khiến cho nàng cả người thoạt nhìn đều không như vậy nghiêm túc đáng sợ.
Nàng xoay chuyển ánh mắt, thực mau liền dừng ở hắn trên người.
"A Hiên, vì nương hỏi lại ngươi một lần, ngươi quả thực tâm ý đã quyết sao?"
"Hài nhi tâm ý đã quyết, còn thỉnh mẫu thân thành toàn!" Hắn lập tức liền nói, âm điệu trước sau như một kiên định.
"Ngươi!" Bà bà tức thì tức giận đến cả người phát run, "Ngươi như thế nào liền như vậy không biết tốt xấu? Lưu tại thành Lạc Dương không hảo sao? Ngươi vì cái gì một hai phải hướng phía nam chạy? Nơi đó lại bốn mùa như xuân, chẳng lẽ liền so cha mẹ ngươi người nhà càng quan trọng sao? Ngươi đừng quên, ngươi vừa mới thành thân ba tháng! Ngươi cùng ngươi tức phụ đều còn không có ở chúng ta dưới gối hiếu thuận mấy ngày đâu!"
"Tương lai mấy năm không thể ở cha mẹ trước mặt tẫn hiếu, là nhi tử không phải. Chỉ là quốc sự vì đại, hài nhi đi phía nam cũng là vì ta Phượng Tường Vương Triều giang sơn xã tắc, nói vậy nương nhất định sẽ minh bạch. Hơn nữa cha mẹ hiện tại thân thể đều ngạnh lãng thật sự, nói vậy chờ lại quá mấy năm hài nhi nhậm mãn trở về, cũng còn có cơ hội hảo sinh vì cha mẹ dưỡng lão tống chung."
"Ngươi cái này tiểu tử thúi! Ngươi ở nguyền rủa ta và ngươi cha chết già có phải hay không?" Bà bà bắt đầu vô cớ gây rối.
Hắn lại bất vi sở động. Chỉ chậm rì rì nói: "Hài nhi tâm tư đã nói thực minh bạch. Mẫu thân ngài không phải luôn luôn đều khuyên chúng ta huynh đệ nhiều hơn kiến công lập nghiệp, đền đáp gia quốc sao? Hiện tại hài nhi đang ở theo ngài ý tứ đi làm, cha đã đồng ý, nương ngài nếu thật là vì hài nhi hảo, liền lại càng không nên ngăn đón hài nhi mới đúng. Chuyện này, Hoàng Thượng cũng là thập phần tán đồng."
"Ngươi đừng cùng ta đề Hoàng Thượng! Ngươi cho rằng ta không biết sao, Hoàng Thượng hắn ước gì đem ngươi cấp đuổi đến rất xa! Hắn vẫn luôn liền sợ ngươi cùng......" Bà bà trên mặt đột nhiên xuất hiện một mạt hoảng loạn, nàng chạy nhanh nhìn ta liếc mắt một cái, liền vội vàng vặn mở đầu, "Ta hỏi lại ngươi cuối cùng một lần, ngươi có phải hay không một hai phải đi?"
"Là!"
"Kia hảo, ngươi đi đi!" Bà bà cuối cùng là nhả ra. Nhưng vừa dứt lời, không đợi chúng ta suyễn khẩu khí, nàng lại nói tiếp, "Nhưng là ngươi tức phụ ngươi đến nhớ rõ mang lên, lại không được cùng khỉ la giống nhau đem người lưu tại Lạc Dương mặc kệ không hỏi!"
"Cái này không cần nương nhắc nhở. Hài nhi cũng tất nhiên là sẽ đem nàng mang lên." Hắn nghe nói như thế lập tức cười, còn hướng ta bên này nhìn mắt.
Ta tức khắc một trận mặt đỏ tai hồng, chạy nhanh cúi đầu.
Nghe xong hắn hồi đáp, bà bà cũng rõ ràng nhẹ nhàng thở ra. Nàng bất đắc dĩ lắc đầu, lại nhịn không được thở dài: "Ta đây là tạo mấy đời nghiệt. Mới có thể sinh ngươi cái này thiên ma tinh? Ngươi căn bản là là chuyên môn tới khắc ta! Thôi, đây cũng là ta cuối cùng một lần quản ngươi, về sau mặc kệ ngươi làm gì ta đều không để ý tới, về sau ta đều làm ngươi tức phụ tới quản ngươi! Hảo hảo. Ngươi chạy nhanh lên cút đi, không cần lại ở ta trước mặt mất mặt xấu hổ! A Kiều ngươi lưu lại, ta có lời muốn cùng ngươi nói."
A, bà bà đây là muốn đem ta cùng hắn tách ra sao?
Trong lòng ta một trận không tha, theo bản năng hướng hắn đầu đi xin giúp đỡ ánh mắt. Hắn lại hướng ta hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay của ta bối: "
Ngươi trước bồi nương trò chuyện, ta trở về chờ ngươi."
"Nga." Ta ngoan ngoãn gật đầu, lưu luyến là nhìn theo hắn đi.
Ngay sau đó, bà bà liền đem ta cấp kéo gần lại trong phòng. Vừa mới ngồi xuống, bà bà nước mắt liền lại lăn xuống dưới. Ta gấp đến độ chạy nhanh móc ra khăn đi cho nàng sát, không nghĩ lại bị nàng một phen cầm tay: "A Kiều, A Hiên đứa nhỏ này ta là thật không có biện pháp! Rõ ràng hắn khi còn nhỏ không như vậy tùy hứng, nhưng mấy năm nay thật không biết sao lại thế này...... Ai, lời nói của ta hắn cũng không chịu nghe, ta không cho hắn đi làm sự tình hắn càng muốn đi làm...... Không, ta nhưng không chỉ các ngươi việc hôn nhân, ngươi cái này tức phụ ta còn là thực vừa lòng! Ai, hắn mấy năm nay cũng liền chuyện này làm được nhất hợp ta tâm ý!"
Ta bị bà bà nói nói được ngượng ngùng không thôi. "Nương ngài không cần nói như vậy tướng công, người khác kỳ thật thực tốt!"
"Phải không?" Bà bà chớp chớp mắt.
Ta vội vàng gật đầu. "Hắn mấy ngày nay đối ta vẫn luôn thực hảo a! Đối ta phá lệ ôn nhu, ta nói cái gì chính là cái gì, hơn nữa lại nhỏ vụn nói hắn đều có thể kiên nhẫn đi nghe. Ta nghĩ muốn cái gì, chỉ cần nói một lời, hắn liền lập tức cho ta tìm tới. Lần này đi phía nam, hắn cũng là hỏi trước quá ta ý kiến. Ta gật đầu, hắn mới đi cùng cha nói."
"Phải không? Vậy là tốt rồi." Bà bà chạy nhanh vỗ vỗ ngực, "Biết các ngươi vợ chồng son cảm tình hảo, ta liền an tâm rồi. Bất quá các ngươi nhưng ngàn vạn phải nắm chặt, nhất định phải nhanh chóng sinh cái hài tử ra tới a! Nam nữ không sao cả, có một cái liền hảo! Ngươi nói hắn đều lớn như vậy tuổi, bên người lại còn không có cái một đứa con, ta cái này đương nương ở một bên nhìn cũng nóng vội a! Ngươi nhìn xem lúc trước cùng hắn cùng nhau lớn lên những người đó, cái nào không phải nhi nữ thành đàn? Ngay cả trong cung vị nào đều lập tức muốn sinh cái thứ ba......"
Lời nói chuyển tới trong cung vị nào, bà bà đương nhiên lại ách hỏa. Ta đều đã thói quen.
Kỳ thật ta biết bà bà đang lo lắng cái gì. Nhưng ta cảm thấy nàng lo lắng hoàn toàn chính là không cần thiết!
Về hắn cùng Hoàng Hậu nương nương chi gian sự tình, ta đã sớm biết. Chính là thì tính sao? Hoàng Hậu nương nương hiện tại là mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu, hắn cũng thành ta phu. Bọn họ chi gian sớm đã đường ai nấy đi, hơn nữa chiếu hiện tại hai người hành động tới xem, bọn họ cũng đem quá khứ hiện tại phân đến đặc biệt thanh, ít nhất ở trong mắt ta là như thế này. Cái này đủ rồi.
Người ai còn có thể không cái qua đi? Lúc trước ta nhận thức hắn thời điểm, hắn vẫn là có phụ chi phu đâu. Cho nên từ đáy lòng nói lên, ta càng ghen ghét vẫn là hắn phía trước cái kia thê tử, danh gọi là Trần Khỉ La. Bất quá Hoàng Hậu nương nương cũng hảo, Trần Khỉ La cũng thế, bọn họ đều đã từ hắn sinh mệnh rời đi, hiện giờ đứng ở hắn bên người người là ta, sẽ cùng hắn cùng nhau sinh nhi dục nữ, đầu bạc đến lão cũng chỉ có ta. Chỉ bằng điểm này, ta liền so các nàng cường quá nhiều!
Bà bà lại nói bóng nói gió hỏi vài câu, xác định ta thật sự không có nửa điểm không cao hứng sau, nàng rốt cuộc yên tâm, lại một cổ não hướng ta trong tay tắc không ít thứ tốt, lúc này mới thả ta đi.
Trở lại chỗ ở, hắn đang ở chỉ huy gã sai vặt thu thập đồ vật. Thấy ta trở về, hắn chạy nhanh tiến lên đây đỡ lấy ta: "Hiện tại đầu gối cảm thấy thế nào? Còn có đau hay không? Mau ngồi xuống, ta gọi người chuẩn bị nước ấm, hảo hảo cho ngươi phu một phu."
Ta tưởng cự tuyệt, nhưng hắn kiên trì như thế. Bất đắc dĩ, ta chỉ có thể vén lên váy, làm hắn tiểu tâm cho ta đem quỳ đến đỏ bừng đầu gối phu lại phu.
Nhưng cũng không thể không thừa nhận, chườm nóng qua đi, nguyên bản còn có chút đau nhức đầu gối lập tức thoải mái nhiều.
Phu một hồi lâu, hắn mới gọi người đem nước ấm đoan đi xuống, lôi kéo tay của ta vẻ mặt áy náy nói: "Thực xin lỗi, hôm nay liên lụy ngươi chịu khổ."
"Ngươi nói cái gì đâu? Hai chúng ta là phu thê, phu thê chính là nhất thể. Nếu ngươi ở nương trước mặt quỳ, ta khẳng định cũng muốn bồi ngươi cùng nhau quỳ. Hơn nữa quyết định này nguyên bản cũng là hai chúng ta cùng nhau hạ, nương sinh khí, tự nhiên cũng có ta một phần trách nhiệm ở." Ta vội vàng lắc đầu, trong lòng bởi vì hắn quan tâm mà càng cảm thấy ngọt ngào. Trên người đau nhức sớm biến mất không thấy.
Hắn nghe vậy vội vàng nắm chặt tay của ta. "Có thể cưới được ngươi như vậy hiền nội trợ, thật là ta cuộc đời này chi hạnh."
Hắn lại nói nói như vậy. Ta xấu hổ đến mặt đỏ rần, lặng lẽ trừng hắn một cái, liền chạy nhanh cúi đầu xuống.
Nếu chủ ý đã định, kế tiếp sự tình liền đơn giản.
Chúng ta đem đồ vật thu thập thỏa đáng, Lại bộ nhâm mệnh liền xuống dưới, phái hắn đi giang châu chưởng quản thuỷ lợi một chuyện. Giang châu là quê quán của ta, hắn sở dĩ lựa chọn trạm thứ nhất đi nơi đó, tất nhiên cũng có ta nguyên nhân ở. Tuy rằng không có nói qua, nhưng lòng ta lại rõ ràng biết.
Cáo biệt cha mẹ chồng, chúng ta cùng nhau ngồi trên đi trước giang châu xe ngựa, hành tẩu một tháng sau, rốt cuộc tới rồi địa phương.
Phía nam xuân thu quý nhiều vũ, khí hậu lại ẩm ướt, cho nên hàng năm đều có lũ xuân lũ mùa thu. Hắn mới đến giang châu, liền một đầu nhào vào chống cự lũ mùa thu sự tình trung đi. Mà ta tắc lưu tại quý phủ, bắt đầu đem bà bà dạy dỗ cho ta bản lĩnh chậm rãi dùng ở chưởng gia cùng với bản địa quý phụ nhân nhóm giao tiếp thượng.
Năm thứ hai mùa xuân, ta mang thai. Lạc Dương bà bà đại hỉ, cơ hồ nguyệt nguyệt đều gọi người đưa tới không ít bổ dưỡng đồ vật, còn có tiểu hài tử quần áo giày mũ món đồ chơi từ từ, căn bản đều không cần chúng ta chuẩn bị.
Hắn biết sau, cũng cao hứng hoa tay múa chân đạo, sau lại cơ hồ mỗi ngày hạ nha liền trở về bồi ta, chăm sóc ta ẩm thực cuộc sống hàng ngày, cùng trong bụng hài tử nói chuyện. Hai chúng ta cảm tình cũng thừa dịp cơ hội này bay nhanh tiến triển.
Thời gian giây lát lướt qua, hơn nửa năm qua đi, hắn ở giang châu đốc kiến hai tòa đê đập, thành công ngăn cản làm Giang Châu các bá tánh đau đầu không thôi lũ xuân lũ mùa thu. Hắn thành Giang Châu bá tánh trong mắt cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát, liên quan ta đi ra ngoài đều bị người đuổi theo dập đầu tặng đồ. Ngay từ đầu ta thiếu chút nữa sợ tới mức chết khiếp, nhưng sau lại lại bị người như thế nhiệt tình đối đãi, ta liền tập mãi thành thói quen.
Lại sau đó, bạn giang châu vào đông trận đầu đại tuyết tiến đến, ta trong bụng tiểu gia hỏa cũng đãi không được.
Ở đau hai ngày hai đêm sau, ta rốt cuộc đem hài tử sinh xuống dưới. Là một cái nữ nhi. Nhớ đông gì khiêng.
Tuy rằng bà bà lần nữa cường điệu nam nữ đều hảo, nàng không chê, nhưng lòng ta biết, các trưởng bối khẳng định là ngóng trông muốn tôn tử. Rốt cuộc hắn đều gần ba mươi, nhiều ít bạn cùng lứa tuổi ở hắn tuổi này đều đã ôm tôn tử, mà hắn mới bế lên đứa con đầu lòng.
Chính là hắn lại rất cao hứng. Từ hài tử sinh hạ tới sau liền mỗi ngày ôm vào trong ngực, kia tư thế so bà vú còn muốn hảo, hài tử cũng càng ỷ lại hắn một ít.
Một ngày này, hắn ôm hài tử ngồi ở ta đầu giường, vui rạo rực cùng ta miêu tả một phen hài tử vừa rồi phun bong bóng đáng yêu tiểu bộ dáng, sau đó lại vô lực thở dài khẩu khí.
"Mấy ngày nay, ta vẫn luôn ở suy xét hài tử tên. Nhưng là nghĩ tới nghĩ lui, tổng cảm thấy mặc kệ cái nào tự đều không xứng với ta nữ nhi. Ngươi nói, này nhưng như thế nào cho phải?"
Ta bị hắn này nghiêm trang bộ dáng làm cho bật cười phun cười ra tới.
"Bất quá một cái tên thôi, ngươi đến nỗi như vậy thật cẩn thận sao? Ta nhớ rõ nàng sinh ra ngày đó không phải chính rơi xuống đại tuyết sao? Không bằng liền cho nàng lấy cái tuyết tự hảo. Lại dễ nghe lại hảo nhớ, thật tốt!"
Nghe được ta lý do thoái thác, hắn rõ ràng ngây ngẩn cả người.
"Tuyết? Cái này tự ngươi thực thích?"
"Ân, ta thực thích. Ngươi đâu, ngươi chẳng lẽ không thích?"
"Ta tự nhiên là thích." Hắn gật gật đầu, ánh mắt đột nhiên trở nên dị thường phức tạp.
Ta biết hắn nhớ tới ai, lại cũng chỉ là đạm đạm cười: "Nếu thích, vậy như vậy kêu! Ta A Tuyết, nàng chính là rốt cuộc có tên đâu! Ngươi chạy nhanh chuẩn bị giấy và bút mực, ta phải cho nương viết thư, tự mình nói cho nàng ta A Tuyết tên ngọn nguồn! Ngươi nói, nương đã biết, nàng có thể hay không cũng thật cao hứng?"
Hắn ánh mắt chợt chợt lóe, liền một tay đem ta ôm vào trong lòng ngực.
"A Kiều, cám ơn ngươi." Hắn nói.
Ta ngẩn ra. "Êm đẹp, ngươi cảm tạ ta cái gì?"
"Cám ơn ngươi cho ta sinh A Tuyết, cám ơn ngươi như vậy bao dung ta, cũng cám ơn ngươi...... Viên ta một cái tâm nguyện." Hắn từ từ nói, lại đem ta ôm chặt chút, "Nắm lấy tay người, cùng nhau đầu bạc. Đời này kiếp này, ta định không phụ ngươi, cũng nhất định sẽ cùng ngươi cùng nhau hảo sinh giáo dưỡng hảo chúng ta A Tuyết."
"Ân, ta tin tưởng ngươi." Ta gật gật đầu, đôi tay cũng bế lên hắn eo, khóe môi cũng nhếch lên một mạt thỏa mãn cười.
Rốt cuộc, trải qua đã hơn một năm nỗ lực, ta thành công đem chính mình bóng dáng thực vào hắn đáy lòng. Này thật đúng là một kiện đáng giá cao hứng đại sự đâu! Ta tin tưởng, về sau như vậy đại sự còn sẽ có rất nhiều rất nhiều, ta sẽ kiên nhẫn chờ chúng nó nhất nhất đã đến.
Xa ở Lạc Dương Hoàng Hậu nương nương, đa tạ ngươi. Hiện tại chúng ta thực hạnh phúc.
Đệ 003 Tuyền Châu ký sự ( thượng )
Minh quang 5 năm, Tuyền Châu bình yên trấn bình an thôn, tháng sáu sơ năm
Lý lệ nương ở trong phòng đi qua đi lại, đôi tay không ngừng giao nắm lại buông, giao nắm lại buông, lặp lại mấy lần. Mỹ lệ khuôn mặt nhỏ thượng cũng tràn đầy khẩn trương chi sắc.
Bên ngoài chợt truyền đến một trận thịch thịch thịch tiếng bước chân, một người tiểu nha hoàn vội vàng chạy tiến vào.
"Tiểu thư, Vương công tử mang theo người, nâng mấy chỉ đại cái rương hướng bên này lại đây!"
"Phải không?" Lý lệ nương đại hỉ. Chạy nhanh lý lý tóc, lại suốt xiêm y. Còn cảm thấy không đủ, nàng lại lôi kéo tiểu nha hoàn hỏi. "Xuân thảo ngươi cảm thấy ta hôm nay trang điểm đến thế nào? Nhưng có chỗ nào không thỏa đáng?"
"Tiểu thư ngài như vậy cực kỳ xinh đẹp! Đặc biệt này eo thon yểu điệu, nô tỳ một cái nữ nhi gia đều xem đến tâm động. Vương công tử mới gặp ngươi khi, không cũng khen quá ngươi...... Khen quá ngươi cái gì tới?"
"Hoàn hoàn một niểu sở cung eo!" Lý lệ nương vội nói.
"Đối, chính là cái này!" Tiểu nha hoàn vội vàng gật đầu, "Một hồi Vương công tử nếu là nhìn ngươi này thân giả dạng, khẳng định sẽ bị ngươi cấp mê chết!"
"Ngươi nói hươu nói vượn chút cái gì? Vương công tử là như vậy nông cạn người sao?" Lý lệ nương chợt lại đem mặt nghiêm, nghiêm trang răn dạy.
Tiểu nha hoàn chạy nhanh làm bộ làm tịch tự phiến mấy cái bàn tay. "Là là là, nô tỳ nói sai lời nói. Vương công tử chính là chúng ta bình yên trấn trên đệ nhất tài tử, bộ dáng cũng là nhất đẳng nhất hảo, hắn người như vậy có thể coi trọng người, cần thiết là tài mạo song toàn mới được. Mà ở cái này trong thị trấn, còn có cái kia cô nương có thể có tiểu thư ngươi như vậy dung mạo khí độ? Cách vách cái kia tàn phế căn bản là vô pháp cùng ngươi so!"
Nghe nàng nói lên ' cách vách cái kia tàn phế ', Lý lệ nương sắc mặt khẽ biến.
Tiểu nha hoàn phát hiện, vội không ngừng lại lui ra phía sau một bước: "Tiểu thư. Lập tức Vương công tử liền phải tới rồi. Chúng ta muốn hay không trước làm điểm chuẩn bị?"
"Làm cái gì? Nếu chính hắn tìm tới cửa, kia chúng ta tất nhiên là không biết. Hết thảy đều chờ hắn tới rồi cửa rồi nói sau!" Lý lệ nương ngạo nghễ nói.
Tiểu nha hoàn sáng tỏ gật đầu, đang muốn xoay người rời đi, rồi lại bị Lý lệ nương cấp gọi lại.
"Tuy nói mặt khác chuẩn bị không cần làm. Nhưng là nước trà gì đó vẫn là có thể trước bị. Miễn cho người tới chúng ta liền khẩu trà nóng đều không thể đúng lúc đưa lên, kia cũng quá ném nhà chúng ta thể diện. Nga đúng rồi, Vương công tử yêu nhất uống chính là trà búp Minh Tiền trà, ngươi mau đi đem ta tủ đầu giường tử kia bao trà búp Minh Tiền trà lấy ra tới bị."
"Là, nô tỳ đã biết." Tiểu nha hoàn vội vàng cầm trà bánh đi ra ngoài.
Chỉ là qua ước chừng một bữa cơm công phu, tiểu nha hoàn đột nhiên lại té ngã lộn nhào chạy tiến vào.
"Tiểu thư, tiểu thư, không hảo!"
Lý lệ nương cọ một chút liền đứng lên. "Có phải hay không Vương công tử tới?"
"Hắn tới là tới, chính là......"
"Còn chính là cái gì? Người khác ở đâu? Có phải hay không ở phía trước uống trà? Hắn có phải hay không nói muốn gặp ta? Ngươi nhưng có nói cho hắn ta chính vội vàng, không rảnh để ý tới hắn? Hắn là cái gì phản ứng? Có hay không sinh khí? Vẫn là ở an tâm chờ?"
"Tiểu thư, Vương công tử hắn căn bản là không có tới nhà chúng ta, hắn hướng cách vách Chu gia đi!"
"Nga, Chu gia —— cái gì!?"
Lý lệ nương chợt cất cao âm điệu: "Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa!"
"Vương công tử mang theo sính lễ, hướng Chu gia cầu hôn đi!" Tiểu nha hoàn lớn tiếng nói.
"Chu gia cái kia tàn phế? Hắn cư nhiên muốn cưới Chu gia tàn phế? Ngươi xác định không có nhìn lầm sao? Ngươi có hay không nhắc nhở hắn nhà chúng ta ở cách vách?"
"Tiểu thư, Vương công tử là thật sự muốn cưới Chu gia cái kia tàn phế, hắn mang theo người ở Chu gia cổng lớn thời điểm cũng đã trước mặt mọi người đem ý đồ đến cấp nói được rõ ràng!"
Lý lệ nương thân hình đột nhiên nhoáng lên, thiếu chút nữa một đầu ngã quỵ trên mặt đất.
"Tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Tiểu nha hoàn vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng.
Lý lệ nương chậm rãi chi khởi thân thể, khuôn mặt nhỏ một mảnh trắng bệch, vành mắt cũng bất tri bất giác đỏ.
"Như thế nào sẽ? Vương công tử hắn như thế nào sẽ muốn cưới nàng? Nàng nơi nào so với ta hảo? Nàng vẫn là cái tàn phế, liền lời nói đều không thể nói!"
"Đúng vậy! Vương công tử không phải là uống lộn thuốc đi? Phóng tiểu thư ngươi như vậy tài mạo song toàn cô nương không cần, lại cố tình muốn đi cưới Chu gia cái kia người câm. Nên sẽ không, hắn là nhìn tới Chu gia bạc triệu gia tài?"
"Nàng có bạc triệu gia tài, chẳng lẽ ta liền không có sao? Ta lúc trước còn phụng dưỡng quá Hoàng Thượng đâu!" Lý lệ nương bật thốt lên liền nói.
Tiểu nha hoàn chạy nhanh che lại nàng miệng. "Tiểu thư, ngươi lời này cũng không thể nói bậy! Cách vách cái kia người câm không giống nhau cũng phụng dưỡng quá Hoàng Thượng sao? Này toàn trấn trên hạ, ai chẳng biết nói nàng là vì Hoàng Thượng mới có thể biến thành hiện tại cái dạng này, nàng điền trang gia tài, cũng đều là Hoàng Thượng ban cho, mỗi phùng thời tiết, Lạc Dương bên kia còn có người chuyên môn cho nàng mang đồ tới, nói là Hoàng Hậu nương nương phái người đưa tới! Nàng này thân phận, đích xác sẽ làm người xem trọng nhất đẳng. Chính là tiểu thư ngươi sao......"
"Ta làm sao vậy? Ta thân phận muốn so nàng cao đến nhiều! Nàng bất quá là một cái tiểu cung nữ, ta chính là Hoàng Thượng sủng phi! Nếu không phải bởi vì ta bị người hãm hại, ta hiện tại còn ở bên người hoàng thượng hầu hạ đâu! Ngay cả hoàng hậu cũng không dám cùng ta tranh sủng! Mấy năm nay Lạc Dương bên kia không cũng giống nhau sẽ cho ta mang đồ tới sao? Ta đồ vật so nàng còn muốn hảo đến nhiều!"
"Chính là, ngươi cái này thân phận vạn không thể lấy ra tới nói nha! Nói ra, còn có cái nào người nguyện ý cưới ngươi?" Tiểu nha hoàn vô ngữ nói. Đến nỗi Lạc Dương đưa tới vài thứ kia, kia càng là trộm đưa lại đây, trừ bỏ bọn họ quý phủ người, bên ngoài ai cũng không biết. Như vậy, bọn họ như thế nào có thể cùng cách vách kia người nhà so?
Lý lệ nương nghe xong, tức khắc liền lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt nổi lên nước mắt.
"Nguyên lai trên đời này người đều là như vậy nịnh nọt sao? Nhớ trước đây, ta làm Hoàng Thượng sủng phi khi, bao nhiêu người đối ta nịnh nọt nịnh bợ. Hiện tại tới rồi nơi này, ngay cả kẻ hèn một cái huyện lệnh chi tử đều dám không đem ta đương một chuyện! Hắn cư nhiên, cư nhiên vì leo lên quyền quý, tình nguyện cưới một cái người câm! Hắn thật sự cho rằng ta coi thượng hắn sao? Cùng Hoàng Thượng so sánh với, hắn căn bản cái gì đều không phải! Hoàng Thượng mới là trên đời này nhất kinh tài tuyệt diễm nam nhân, chỉ tiếc ta mệnh khổ, cư nhiên bị người tính kế cùng Hoàng Thượng sinh hiềm khích, lại bị hoàng hậu bỏ đá xuống giếng, mới lưu lạc cho tới bây giờ tình trạng này. Ta hảo khổ mệnh a!"
Tiểu nha hoàn trên mặt lộ ra một mạt không kiên nhẫn. Chu vi hầu hạ người càng là vặn mở đầu, từng người vội khởi từng người sự tình tới.
Nàng là bình an thôn người, đều không phải là lúc trước theo Lý lệ nương một đạo từ Lạc Dương dời tới. Mơ màng hồ đồ, nàng không biết như thế nào liền thành Lý lệ nương bên người nha đầu. Nguyên bản nàng còn rất đắc ý, cho rằng có thể đi theo vị này có tiền lại lớn lên mỹ mạo tiểu thư chính mình cũng có thể giá trị con người tăng gấp bội, đi theo tìm cái hảo nhà chồng. Chính là sau lại nàng mới hiểu được, nàng căn bản là là vào nhầm hang hổ!
Này tiểu thư chính là người điên! Mỗi ngày tự xưng đã từng là Hoàng Thượng sủng phi, ở trong hoàng cung phiên vân phúc vũ ai cũng không dám chọc, kết quả lại bởi vì bị kẻ gian hãm hại, cho nên mới bị hoàng hậu bỏ đá xuống giếng, đưa ra cung tới. Nàng còn tự xưng chộp vào cách vách Chu gia tiểu thư là đã từng phụng dưỡng nàng cung nữ, kia thân phận chính là nàng dưới lòng bàn chân bùn! Điên điên khùng khùng, càng là động bất động liền khóc sướt mướt kêu Hoàng Thượng Hoàng Thượng, rất nhiều lần trong mộng đều kêu phải đi về cấp Hoàng Thượng sinh nhi tử!
Ha hả, nàng khi bọn hắn đều là ngốc tử sao? Đương kim hoàng thượng cùng Hoàng Hậu nương nương phu thê ân ái, Hoàng Thượng vì Hoàng Hậu nương nương phân phát hậu cung, chỉ thủ nàng một người. Hơn nữa Hoàng Hậu nương nương đều đã vì Hoàng Thượng sinh hạ hai cái nhi tử, Đại hoàng tử càng là ở một tuổi đã bị phong làm Thái tử, bị Hoàng Thượng mang theo trên người tự mình giáo dưỡng. Đôi vợ chồng này, lúc trước còn không có vào ở hoàng cung trước chính là thành Lạc Dương mỗi người ca ngợi thần tiên quyến lữ, sau lại tiên đế băng hà, Hoàng Thượng kế vị, Hoàng Thượng đối Hoàng Hậu nương nương vẫn như cũ tình thâm ý trọng, đối hậu cung những cái đó phi tử đều không nhiều lắm coi trọng liếc mắt một cái. Bởi vì cái này, này Phượng Tường Vương Triều trên dưới đều lấy Hoàng Thượng vì cọc tiêu, mỗi người kính trọng vợ cả, nạp thiếp người đều thiếu. Nếu ai hậu viện thê thiếp thành đàn, ngược lại còn sẽ bị người xem thường!
Đây là mọi người đều biết sự thật, cử quốc trên dưới ai không biết? Cũng không biết nàng là đầu óc ra cái gì vấn đề, thế nhưng còn tự xưng là cái gì Hoàng Thượng sủng phi! Nếu không phải bởi vì nàng lớn lên không tồi, nhân gia Vương công tử sẽ coi trọng nàng?
Hơn nữa ngay từ đầu Vương công tử nhìn thượng nàng, nàng còn giáp mặt ghét bỏ nhân gia trên người khí độ không đủ xuất trần thoát tục, càng nói hắn dung mạo không tuấn lãng, thân phận cũng quá thấp, không xứng với nàng. Này điên điên khùng khùng nói ra tới, ít nhiều là Vương công tử hàm dưỡng hảo, mới không cùng nàng nhiều so đo.
Trái lại cách vách Chu gia cái kia người câm cô nương. Nàng tuy rằng tuổi lớn chút, nhưng mặt mày cũng thập phần thanh tú, ngôn hành cử chỉ rất có đại gia phong phạm, Huyện lão gia gia con vợ cả tiểu thư đều so nàng không thượng. Hơn nữa nàng từ trở lại nơi này sau, giúp đỡ quê nhà, hữu ái nhỏ yếu, chính là làm không ít chuyện tốt đâu! Mặc dù miệng không thể nói, nhưng nhân gia viết đến một tay hảo tự a! Lần trước công bộ Từ đại nhân lại đây tuần tra thuỷ lợi, còn riêng đi Chu gia thấy nàng, cùng nàng trò chuyện với nhau thật vui. Này huyện thành nhiều ít cô nương đều lấy cùng nàng giao hảo vì vinh, Vương công tử cũng là vì bọn tỷ muội quan hệ mới dần dần nhận thức nàng.
Cho nên, Vương công tử sẽ bỏ nàng mà tuyển Chu gia người câm tiểu thư, nàng đều cảm thấy đương nhiên.
Chỉ là, Lý lệ nương trước sau vô pháp tiếp thu. Nàng cắn răng một cái: "Không được, Vương công tử khẳng định là bị nàng lừa! Ta muốn đi dần dần Vương công tử, hắn chỉ cần gặp được ta, khẳng định liền sẽ tỉnh ngộ lại đây! Cái kia tàn phế nàng cùng hoàng hậu là một đám, nàng cũng sẽ yêu thuật! Lúc trước Hoàng Thượng chính là như vậy bị hoàng hậu yêu thuật cấp mê hoặc đi, hiện tại Vương công tử nhưng ngàn vạn không thể trở lên nàng đương!"
Nói, nàng liền không quan tâm liền hướng ra ngoài chạy tới.
"Tiểu thư!" Tiểu nha hoàn hảo sinh vô lực, chỉ có thể nhắc tới váy đuổi theo.
Lý lệ nương thở hổn hển chạy ra nhà mình đại môn, quả nhiên nhìn đến huyện lệnh gia công tử chính mang theo người ở cách vách Chu gia cửa, cùng rung đùi đắc ý ngâm thơ.
Ở hắn phía sau, hơn mười cái nhưng dung một người ngồi xổm ngồi cái rương chỉnh chỉnh tề tề mã ở nơi đó. Trong đó một hai cái cái rương mở ra, bên trong bãi chỉnh chỉnh tề tề tơ lụa, xem nhan sắc cùng mặt liêu, thình lình đều là thứ tốt, đều không phải bọn họ trấn nhỏ này thượng có thể mua được đến!
"Chu huynh, tại hạ là thật sự ái mộ lệnh muội, xin mời ngươi xem khắp nơi hạ đối chu tiểu thư nhất vãng tình thâm phân thượng, duẫn việc hôn nhân này đi!" Vương công tử phong độ nhẹ nhàng vừa chắp tay, ăn nói khép nép nói.
Đổ ở cửa Chu gia Đại lão gia vẻ mặt bất đắc dĩ. "Vương công tử, thật sự không phải ta không đáp ứng, mà là nhà của ta đương gia là ta cái này muội tử, chúng ta cả nhà chuyện gì đều nghe nàng. Nàng hôn sự tự nhiên cũng đều từ chính nàng làm chủ. Chuyện này, chúng ta là không dám quyết định."
"Vậy thỉnh Chu huynh đem chu tiểu thư thỉnh ra tới, tại hạ lại hướng nàng cầu một lần thân."
"Hảo đi!" Chu gia Đại lão gia quay đầu lại đối một cái nha đầu nháy mắt, nha đầu chạy nhanh liền xoay người đi. Nhớ ngậm đậu khiêng.
Lý lệ nương nghe được mấy câu nói đó, chỉnh trái tim đều nắm đau đến không được.
"Vương công tử!" Nàng vội vàng la lên một tiếng đi ra phía trước.
Vương công tử nghe vậy quay đầu lại, lập tức mày nhăn lại: "Lý cô nương?"
"Vương công tử, ngươi xác định muốn cưới nhà này tiểu thư?" Lý lệ nương hỏi.
"Không sai!" Vương công tử không chút nghĩ ngợi liền gật đầu, "Chu tiểu thư thiên sinh lệ chất, đầy bụng tài hoa, tại hạ tâm hướng tới chi. Hôm nay riêng tới cửa cầu thân, hiện tại chỉ mong chu tiểu thư có thể xem khắp nơi tiếp theo tâm cầu thú phân thượng, gật đầu đáp ứng rồi mới là."
"Chính là nàng là cái người câm!" Lý lệ nương đột nhiên kêu to, "Ngươi chính là huyện lệnh công tử, về sau phu nhân của ngươi nhất định là muốn cùng ngươi một đạo lui tới xã giao, ngươi xác định nàng một cái người câm có thể làm tốt những việc này?"
"Lý cô nương, thỉnh ngươi đối chu tiểu thư phóng tôn trọng chút!" Vương công tử lập tức gầm lên, "Chu tiểu thư tuy rằng miệng không thể nói, nhưng này bình yên trấn trên hạ, nhà ai phu nhân tiểu thư bất hòa nàng giao hảo? Những năm gần đây, nàng lui tới xã giao có từng ra quá bất luận cái gì sai lầm? Ngươi nói nàng không nói nên lời, tại hạ nhưng thật ra cảm thấy, có chút người không dài quá một cái đầu lưỡi, cũng không biết nói tiếng người. Tuy có bạc triệu gia tài, lại chỉ biết là miệng ăn núi lở, một chút chưởng gia năng lực đều không có. Cùng với cùng người như vậy giao tiếp, tại hạ tình nguyện chu tiểu thư như vậy nét đẹp nội tâm tiểu thư làm bạn cả đời!"
"Ngươi đang mắng ta?" Lý lệ nương tốt xấu cũng là ở trong hoàng cung trụ quá hai năm, này đó chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói nàng tốt xấu cũng nghe đến hiểu một ít.
Vương công tử một tiếng cười lạnh. "Nếu có thể nghe hiểu được tiếng người, vậy thuyết minh Lý cô nương ngươi còn không có xuẩn rốt cuộc. Một khi đã như vậy, ngươi vẫn là chạy nhanh lảng tránh đi, tại hạ không nghĩ lại cùng ngươi nhiều lời một câu."
"Ngươi!" Lý lệ nương mặt một bạch.
Lúc này, Chu gia người câm tiểu thư ra tới.
Vương công tử tức khắc một sửa mới vừa rồi cau mày quắc mắt, thay đầy mặt thân thiết tươi cười chủ động đón nhận đi: "Chu tiểu thư."
Chu gia tiểu thư đối hắn phúc một hành lễ, liền đem ánh mắt chuyển hướng Lý lệ nương bên này, lại hướng nàng gật đầu một cái, hơi hơi mỉm cười.
Nàng đây là ở khiêu khích!
Nhận thấy được nàng trong mắt kia một mạt đắc sắc, Lý lệ nương trong lòng giận dữ, không thể nhịn được nữa chửi ầm lên: "Thanh Dương, ngươi trang cái gì trang? Ngươi đã quên lúc trước ngươi là như thế nào ở ta trước mặt ba quỳ chín lạy sao? Nếu không phải ta thủ hạ lưu tình, ngươi vứt bỏ làm sao ngăn một cái đầu lưỡi? Hiện tại ngươi nhưng thật ra ở ta trước mặt trang khởi tiểu thư khuê các tới? Ngươi đương ai chẳng biết nói ngươi chi tiết?"
Chu gia tiểu thư hơi hơi sửng sốt, chợt lắc đầu.
Nàng bên người nha hoàn lập tức mở miệng nói: "Lý tiểu thư, ngươi nói gì vậy? Tiểu thư nhà ta tựa hồ không đắc tội ngươi, nhưng vì sao ngươi mỗi lần nhìn thấy tiểu thư nhà ta đều phải ác ngữ tương hướng?"
"Ha hả, nàng không đắc tội ta? Nếu không phải nàng đi cáo ta trạng, ta làm sao đến nỗi lưu lạc đến nước này? Ta hết thảy đều là nàng một tay tạo thành! Các ngươi không quen biết nàng gương mặt thật, ta lại biết đến rõ ràng! Nữ nhân này tâm tư ác độc thật sự, các ngươi tất cả đều bị nàng lừa!"
"Ta xem tâm tư ác độc chính là ngươi mới đúng!" Vương công tử đúng lúc mở miệng vì Chu gia tiểu thư che chở, "Chu tiểu thư từ khi về quê sau, nàng nhất cử nhất động tất cả mọi người đều xem ở trong mắt. Ngược lại là ngươi, khi dễ quê nhà, đánh chửi nô bộc, hôm nay lại là mắng đến nhà người khác cửa tới! Vương mỗ lúc trước thật là mắt bị mù, như thế nào sẽ đối với ngươi sinh ra tình ý tới?"
"Ngươi rốt cuộc thừa nhận ngươi ngay từ đầu coi trọng người là ta?" Lý lệ nương nghe vậy vui vẻ, chạy nhanh liền nói.
"Không sai, Vương mỗ cũng chỉ là cái bình thường nam nhân, khó tránh khỏi sẽ đối nữ tử dung mạo mê muội. Chỉ là thánh nhân có vân, cưới vợ cưới hiền, nạp thiếp nạp sắc. Lý cô nương ngươi người như vậy, như
Quả chỉ nhìn một cách đơn thuần dung mạo, làm Vương mỗ bên người tiểu thiếp còn kém không nhiều lắm. Chỉ là hiện giờ cử quốc trên dưới mỗi người tự hạn chế, Vương mỗ tự nhiên cũng muốn noi theo Hoàng Thượng, không nạp thiếp không súc tì. Đời này kiếp này, chỉ cần có thể có chu tiểu thư thường bạn bên cạnh người, tại hạ liền thấy đủ!" Vương công tử ngẩng đầu ưỡn ngực nói xong, liền xoay người đối chu tiểu thư khuất thân thi lễ.
Lý lệ nương nghe vậy sắc mặt biến đổi, cổ họng một ngọt, thiếu chút nữa phun ra một búng máu tới.
Bên kia chu tiểu thư nghe nói như thế, bình tĩnh dung nhan thượng chợt lược thượng một mạt cười nhạt.
Nàng nha hoàn vội vàng lại mở miệng: "Tiểu thư nói, Vương công tử ngươi làm người thẳng thắn thành khẩn, không giả ngụy làm ra vẻ, là vị chân quân tử, tiểu thư thập phần thưởng thức ngươi. Nếu ngươi thật có thể nói được thì làm được, nàng nguyện ý gả cùng ngươi làm vợ."
"Chỉ cần chu tiểu thư nguyện ý gả thấp tại hạ, tại hạ cam đoan cả đời đối chu tiểu thư ngươi toàn tâm toàn ý, che chở có thêm!" Vương công tử nghe vậy vui mừng quá đỗi, chạy nhanh trước mặt mọi người thề.
Ngay sau đó, một đôi nam nữ xa xa đối diện, mặt giãn ra mà cười.
Một màn này hung hăng kích thích tới rồi một bên Lý lệ nương.
"Không, không có khả năng! Các ngươi...... Ngươi, Vương công tử, ngươi sẽ hối hận, ngươi nhất định sẽ hối hận!"
Nàng lẩm bẩm nói, rốt cuộc nhịn không được, phốc phun ra một búng máu, liền mềm mại ngã xuống ở nha đầu trong lòng ngực. Mặc dù hôn mê, miệng nàng vẫn như cũ không ngừng nhắc mãi: "Ngươi sẽ hối hận! Ngươi nhất định sẽ hối hận!"
Đệ 003 Tuyền Châu ký sự ( hạ )
"Hắn nhất định sẽ hối hận, nàng nhất định sẽ hối hận!"
Đương nha hoàn bưng dược tiến vào thời điểm, lại nghe được Lý lệ nương ở như thế nói.
Không cấm thở dài khẩu khí, nàng đem dược đưa đến nàng trước mặt: "Phu nhân, nên uống dược."
"Ta uống cái gì dược? Ta lại không bệnh!" Lý lệ nương tùy tay cầm chén thuốc một hiên, sôi nổi kêu to.
Nha hoàn trước kia một bước thối lui đến một bên. Mắt thấy chén thuốc rơi xuống đất quăng ngã thành mảnh nhỏ. Nàng sắc mặt cũng không thấy nhiều ít biến hóa, chỉ là nhận mệnh cầm lấy giẻ lau, một mặt đem đầy đất mảnh nhỏ nhặt lên, một bên một chút một chút sát khởi mà tới.
Thu thập xong. Liền nghe được bên ngoài một trận bùm bùm pháo tiếng vang lên.
Lý lệ nương lập tức đứng dậy: "Ngươi nghe được sao? Bên ngoài là cái gì thanh âm?"
"Là pháo thanh." Nha hoàn trả lời.
"Đối, chính là pháo thanh! Kim khoa yết bảng đúng hay không? Ngươi nghe, pháo thanh chính hướng về phía chúng ta bên này lại đây đâu. Nhất định là con của ta cao trung! Bọn họ tới cấp ta báo tin vui!"
Lý lệ nương liên thanh kêu, dưới chân phi cũng dường như hướng ra ngoài chạy tới.
"Phu nhân!" Nha hoàn liền hô vài tiếng, lại không có đuổi theo đi. Mắt thấy thân ảnh của nàng càng lúc càng xa, nha hoàn cũng chỉ là lắc đầu thở dài, lúc này mới chậm rì rì nhấc chân đi ra ngoài.
Lúc này bên ngoài trên đường biển người tấp nập, mấy cái nha dịch chính khua chiêng gõ trống triều bên này đi tới. Kia loạn xị bát nháo hơi thở xa xa liền truyền lại lại đây.
Lý lệ nương nghênh tới cửa, nhìn này rất nhiều người vây quanh hai cái thân kỵ cao đầu đại mã, đầu cắm hoa hồng nam tử từ từ triều bên này đi tới, nàng kích động đến cơ hồ không có thể hô hấp.
"Trúng, đều trúng! Các ngươi thấy được sao, là ta phu con của ta, bọn họ đều trúng!"
Nói chuyện, nàng nước mắt lại xuống dưới. "Ông trời, ngươi rốt cuộc mở mắt! Ta đợi nhiều năm như vậy, vì chính là ngày này a!"
Mắt trông mong nhìn đại đội nhân mã càng chạy càng gần. Nàng cả người đều bởi vì kích động mà bắt đầu hơi hơi phát run.
Kia đám người cũng không có cô phụ nàng chờ đợi.
Ở đến nàng trước mặt ba bước xa khi. Đằng trước dẫn đường nha dịch đột nhiên gõ một cái la, gân cổ lên hô lớn nói: "Lần này thi hội kết quả ra tới, phủ doãn đại nhân hai vị công tử tất cả đều tước bình trúng tuyển, một vị Trạng Nguyên một vị thám hoa. Đây là thiên đại hỉ sự, Thái tử điện hạ riêng cho chúng ta bình yên trấn viết lưu niệm —— vật hoa Thiên Bảo nơi! Phủ doãn đại nhân riêng sai người đem mấy chữ này tạo thành bảng hiệu, liền ở chúng ta bình yên trấn trên kiến một tòa đại đền thờ, đem tự nạm đi lên. Vì tỏ vẻ đối quê cũ cảm ơn chi tình, tân khoa Trạng Nguyên lang cùng thám hoa lang cũng từ Lạc Dương đuổi trở về, đó là tới cấp chúng ta bình yên trấn học sinh nhóm mang đến không khí vui mừng! Đại gia cũng đều mau tới một thấy tân khoa Trạng Nguyên lang cùng thám hoa lang phong thái a!" Nhớ ngậm dư rác.
Nói xong, hắn lại liều mạng nhếch lên la tới.
Từng đợt chói tai thanh âm truyền đến, chấn đến Lý lệ nương lại một trận đong đưa lúc lắc.
Nàng chạy nhanh phi phác đi lên, trảo một cái đã bắt được dẫn đường người: "Ngươi nói cái gì? Lần này thi hội Trạng Nguyên là ai? Thám hoa là ai? Ngươi lặp lại lần nữa!"
"Là phủ doãn đại nhân vương gia hai vị công tử a!" Nha dịch nói, "Phủ doãn đại nhân từ cưới Chu gia tiểu thư làm vợ sau, phu xướng phụ tùy, không chỉ có chính mình từng bước thăng chức, hai người sinh hai vị công tử càng là chung linh dục tú, từ tiểu thụ phủ doãn phu nhân dạy dỗ, thông tuệ hơn người, hiện tại có thể khảo đến Trạng Nguyên cùng thám hoa, cũng là tình lý bên trong, cái này đại gia không còn sớm liền trong lòng biết rõ ràng sao?"
Nói, hắn lại gân cổ lên kêu lên: "Đúng rồi, hôm nay vương gia nhà cũ còn có Chu gia đều ở cửa đại bãi buổi tiệc, tất cả mọi người đều nhớ rõ đi uống rượu dính dính này phân không khí vui mừng a! Vương gia cùng Chu gia đều nói, hôm nay tiệc rượu không cần tiền, đại gia yên tâm rộng mở cái bụng đi ăn!"
"Hảo uy!"
Những người khác nghe được đại bãi buổi tiệc cũng đã hai mắt tỏa ánh sáng. Hiện tại đã biết tiệc rượu không cần tiền, liền càng nóng lòng muốn thử, thậm chí có người sớm kìm nén không được, trực tiếp xoay người liền hướng Chu gia vương gia chạy tới.
Lý lệ nương nghe xong, lại liều mạng lắc đầu: "Không có khả năng! Bọn họ nhi tử như thế nào sẽ lướt qua ta nhi tử đi? Ta nhi tử cũng không kém, Trạng Nguyên sao có thể không phải hắn? Liền tính Trạng Nguyên không phải, thám hoa cũng nên là hắn a! Đúng rồi! Không phải còn có bảng nhãn sao? Bảng nhãn là ai, ngươi nói, có phải hay không ta nhi tử!"
"Bảng nhãn xuất từ Lạc Dương Bùi gia, tên là Bùi phóng." Nha dịch hảo tính tình trả lời.
Lý lệ nương chợt lui ra phía sau vài bước. "Họ Bùi? Không phải họ Lý?"
"Khoa chính quy một giáp đầu ba gã bên trong hai cái họ Vương, một cái họ Bùi, không có gì họ Lý."
"Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Nhất định là bọn họ lầm...... Không, không có lầm, ta đã biết! Bọn họ cố ý! Bọn họ biết đó là ta nhi tử, cho nên cố ý bày mưu đặt kế giám khảo không trúng tuyển bọn họ, bọn họ còn không có buông tha ta! Bọn họ cố ý dùng Bùi gia người thế thân ta nhi tử vị trí, chính là như vậy! Họ Bùi đều không phải người tốt! Lúc trước chính là bọn họ thiết kế làm Hoàng Thượng ghét bỏ ta, sau đó hoàng hậu nhân cơ hội đem ta đuổi ra cung, làm ta lưu lạc đến cái này địa phương. Nhưng này còn chưa đủ, nàng không chỉ có chèn ép ta, thế nhưng liền ta nhi tử cũng không chịu buông tha! Nàng hảo ngoan độc tâm!"
"Ai!"
Như vậy âm mưu luận, toàn bộ trong thị trấn hạ đều nghe xong vô số lần.
Nha dịch kiên nhẫn chờ nàng nói xong, lúc này mới chậm rì rì nói: "Phủ doãn phu nhân sớm đoán được ngươi sẽ nói như vậy, riêng kêu ta mang cho ngươi nói mấy câu —— Hoàng Hậu nương nương vừa mới bế lên cháu ngoại, chính vội thật sự đâu, nào có công phu để ý tới ngươi cái này xa cuối chân trời người? Hơn nữa ngươi tên họ là gì, chỉ sợ Hoàng Hậu nương nương căn bản là không có bất luận cái gì ấn tượng, ngươi cũng đừng lại đem chính mình thân phận quải đến như vậy cao? Thật đương ngươi là một nhân vật sao?"
"Nga đúng rồi, còn có, chuyện này cũng là phủ doãn phu nhân công đạo quá, kêu chúng ta lãnh tân khoa Trạng Nguyên lang cùng thám hoa lang tới rồi nhà ngươi cửa lại thông báo, cũng là vì làm ngươi trước cao hứng cao hứng. Miễn cho thật xa liền nghe được lời nói thật, ngươi lại muốn đả thương tâm một hồi. Ai, phủ doãn phu nhân chính là thiện tâm, lúc nào cũng nơi chốn vì ngươi suy xét. Ngươi nhưng ngàn vạn muốn đem phủ doãn phu nhân đại ân đại đức ghi tạc trong lòng mới là a!"
"Ta phi! Nàng cái gì đại ân đại đức? Nàng căn bản là là cố ý, nàng tưởng kích thích ta! Đừng cho là ta không biết, nàng hai cái nhi tử có thể khảo trung, còn không phải bởi vì Hoàng Thượng thiếu nàng một cái đầu lưỡi, cho nên đền bù ở nàng hai cái nhi tử trên đầu! Nàng hai cái nhi tử có thể có cái gì thật bản lĩnh? Bọn họ căn bản là so ra kém ta nhi tử! Ta nhi tử mới hẳn là đương triều Trạng Nguyên!" Lý lệ nương xé rách giọng nói hô to.
"Là là là, ngươi nhi tử lợi hại nhất, ngươi nam nhân cũng là Trạng Nguyên người được chọn. Chỉ tiếc bọn họ thời vận không đồng đều, nhiều lần đều thi rớt!" Nha dịch tức giận có lệ, "Hảo hảo, thỉnh ngươi tránh ra chút, tân khoa Trạng Nguyên cùng thám hoa lang muốn cắm hoa dạo phố!"
Lập tức biên có người tiến lên đây, một tay đem nàng cấp đẩy đến một bên, thoáng chốc chiêng trống tề minh, pháo từng trận, náo nhiệt ồn ào sôi sục không khí cơ hồ đem toàn bộ thị trấn đều cắn nuốt.
Một đôi tân trung huynh đệ cũng đều ăn mặc hoa phục, thong thả ung dung giá mã hướng phía trước mà đi. Bất quá ở đi qua Lý lệ nương trước mặt khi, hai người song song nghiêng đầu, hơi hơi đối nàng đem đầu một chút.
Này tư thế, này ánh mắt, đều cùng bọn họ mẹ ruột giống nhau như đúc!
Lý lệ nương tựa hồ lại về tới mười mấy năm trước, ở Chu gia cửa, cái kia người câm chính là như vậy, với lơ đãng gian áp qua nàng nổi bật, đoạt đi rồi Vương công tử, cũng đoạt đi rồi nguyên bản hẳn là thuộc về nàng sáng rọi huyến lệ.
Nếu lúc trước là nàng gả cho Vương công tử, hiện tại cao trung người nên là con trai của nàng!
Đều là Thanh Dương làm chuyện xấu! Đều là Bùi Ánh Tuyết! Hai người kia hại nàng cả đời!
Nghĩ đến đây, nàng trước mắt lại tối sầm, phốc phun ra một ngụm máu tươi.
Chờ nàng lần thứ hai trợn mắt khi, người đã bị chuyển qua trong nhà.
Hai người đang ở đầu giường khe khẽ nói nhỏ. Nàng nghiêng tai vừa nghe, phát hiện hai người kia thình lình đó là trượng phu của nàng cùng nhi tử!
Chỉ nghe nhi tử nhỏ giọng nói: "Cha, làm sao bây giờ? Nương nhìn dáng vẻ bị tức giận đến không nhẹ đâu!"
"Chính là bởi vì nàng tức giận đến không nhẹ, cho nên chúng ta ngàn vạn không thể đem tình hình thực tế nói cho nàng, đã biết sao?" Là trượng phu thanh âm, chỉ là tự tin thập phần không đủ, hoàn toàn không có ở nàng trước mặt khi như vậy đĩnh đạc mà nói bộ dáng.
"Chính là, đều đã như vậy, ta còn có thể nói như thế nào? Nếu không, liền dứt khoát ăn ngay nói thật tính. Vẫn luôn như vậy kéo đi xuống, khi nào là cái đầu? Cha, ta hiện tại chỉ nghĩ an an ổn ổn sinh hoạt, sớm một chút cùng a bình thành thân sinh con, ta không nghĩ lại lăn lộn!"
"A bình? Ta cách vách cái kia nhóm lửa nha đầu? Không được! Ngươi không thể cưới nàng!" Lý lệ nương lập tức nhiệt huyết phía trên, một cái cá chép lộn mình ngồi dậy.
Nhi tử chạy nhanh xoay người. "Nương, ngươi tỉnh?"
"Ngươi không được cưới cái kia nhóm lửa nha đầu, nàng không xứng với ngươi!" Lý lệ nương kéo lên nhi tử kêu to.
"Nương, a bình nàng không phải nhóm lửa nha đầu! Chúng ta hai nhà cũng là môn đăng hộ đối, hài nhi có thể cưới được nàng cũng đã là trèo cao!" Nhi tử lớn tiếng nói.
"Cái gì trèo cao? Ngươi chính là muốn khảo Trạng Nguyên làm đại quan người, nàng chữ to không biết một cái, nơi nào xứng đôi ngươi? Ngươi muốn cưới cũng nên cưới thành Lạc Dương cao môn quý nữ mới đúng, nơi đó cũng mới là ngươi nên đãi địa phương! Đúng rồi, ngươi lần này đi Lạc Dương, chẳng lẽ không có kiến thức tới đó cô nương sao? Gặp qua nơi đó nữ tử, ngươi như thế nào còn xem trọng cái kia nhóm lửa nha đầu?"
"Nương!" Nhi tử vô lực nhắm mắt lại, "Ta lời nói thật cùng ngài nói đi, ta cùng cha căn bản là không đi Lạc Dương."
"Ngươi nói cái gì?" Lý lệ nương ngây ngẩn cả người.
Nhi tử gật đầu. "Đúng vậy, chúng ta không đi. Cái kia thi hội, chúng ta căn bản là không tư cách tham gia, năm trước thi hương ta cùng cha liền không khảo quá. Lúc ấy tới báo tin vui người đều là chúng ta tiêu tiền mua được lừa gạt ngươi!"
"Vì cái gì?" Lý lệ nương trên mặt huyết sắc nhanh chóng rút đi.
"Còn có thể vì cái gì? Làm ngươi an tâm a! Ngươi mỗi ngày đều kêu làm chúng ta tiến tới, áp đảo phủ doãn đại nhân một nhà. Chính là cha chỉ là một cái tú tài nghèo, luận tài cán luận xuất thân căn bản là so ra kém phủ doãn đại nhân một cây lông tơ, ngươi cũng cùng phủ doãn phu nhân tương đi khá xa. Sinh hạ một cái ta, lại nơi nào có tư cách cùng phủ doãn công tử đánh đồng? Chúng ta cũng từng khuyên quá ngươi vô số lần, cầu ngươi buông, chính là ngươi không làm, một hai phải liều mạng tạp tiền làm chúng ta đi đọc sách tiến tới. Chính là chúng ta căn bản là không phải kia khối liêu, hoa lại nhiều tiền cũng vô dụng a!"
Nhi tử nói, một phen cầm tay nàng. "Nương, chúng ta không thể so hảo sao? Người các có mệnh, chúng ta hiện tại một nhà ba người ở bên nhau không cũng khá tốt sao? Ngươi nói ngươi mấy năm nay đều đã tạp bao nhiêu tiền đi ra ngoài, này to như vậy gia sản đều mau bị tiêu hết! Hiện tại chúng ta đã dùng ngươi cấp tiền mua mấy cái cửa hàng, cửa hàng tiền thu cũng không tệ lắm, về sau chúng ta toàn gia ăn mặc là đủ rồi. Về sau chúng ta cứ như vậy cùng nhau an an ổn ổn khá tốt, ngươi nói đi?"
"Không được!" Lý lệ nương lập tức liền lắc đầu, "Thanh Dương hai cái nhi tử đều khảo trúng, Bùi Ánh Tuyết nhi tử cũng đương Thái tử, dựa vào cái gì ngươi liền không thể cho ta tiền đồ điểm? Những cái đó cửa hàng ngươi đều cho ta bán đi, tiếp theo đọc sách, khảo thi hội!"
"Nương, ta cùng cha đều sẽ không lại đi khảo." Nhi tử cũng kiên trì.
Lý lệ nương lạnh lùng trừng mắt hắn. "Ngươi thị phi muốn bức tử ta có phải hay không?"
"Nhi tử không dám! Chính là, cầu xin nương ngươi cũng không nên ép chết nhi tử a! Nhi tử đời này cũng không có gì ý tưởng, nhi tử chỉ nghĩ cưới a bình, cùng nhau sinh hoạt!"
"Không được! Ta nói không được lại không được!"
"Nương!"
"Không được, chuyện này các ngươi cần thiết nghe ta ——"
Đông!
"Nương!"
Lúc này, Tuyền Châu phủ phủ nha nội
Phủ doãn phu nhân Chu thị Thanh Dương chính chấp bút miêu tả một bộ Tuế Hàn Tam Hữu đồ. Chợt nàng thị tỳ đi đến, bám vào nàng bên tai nói nhỏ vài câu.
Chu thị Thanh Dương chậm rãi khóe môi tăng lên, trong mắt cũng hiện lên một mạt ẩn ẩn ý cười.
Đệ 004 phượng minh công chúa ( thượng )
Ngồi ở trước bàn trang điểm, ta nhìn trong gương đầu ảnh ngược ra tới kia trương kiều mĩ dung nhan, trong lòng có chút ngây ra.
Lúc này, chợt thấy một trương quen thuộc khuôn mặt thấu lại đây, ở trong gương hướng về phía ta nhu nhu cười: "Thật không nghĩ tới, mười mấy năm thời gian búng tay tức quá. Ta phượng minh cũng đã lớn thành đại cô nương, hôm nay đều phải gả chồng! Mỗi lần hồi tưởng lên, mẫu hậu còn cảm thấy ngươi vẫn là lúc trước cái kia tiểu oa nhi, bản trương khuôn mặt nhỏ. Một bộ lão thành bộ dáng, quả thực so ngươi phụ hoàng còn muốn nghiêm trang."
"Mẫu hậu!" Ta mặt đỏ lên, vội vàng gọi lại nàng.
Mẫu hậu cũng không hề nhiều lời, chỉ là ở ta bên cạnh ngồi xuống. Một tay cầm tay của ta. "Thời gian thật sự quá đến thật nhanh a, ngươi lập tức cũng là phải vì người phụ người. Về sau tới rồi nhà chồng, đối cha mẹ chồng muốn cung kính chút, cùng vị hôn phu hòa thuận ở chung, đừng lại dùng kia phó lãnh tính tình đối người. Ngươi quý vì công chúa, thân phận vốn là đã cao cao tại thượng, nếu là còn như vậy lạnh như băng một khuôn mặt, kia kêu nhà chồng người như thế nào cùng ngươi ở chung? Phò mã tính tình tuy hảo, đối với ngươi cũng có tình nghĩa, nhưng ngươi đừng quên, các ngươi là muốn làm bạn cả đời."
"Mẫu hậu, ngài đừng nói nữa, ngài những lời này đều đã nói bao nhiêu lần!" Ta chạy nhanh cúi đầu.
"Hảo, mẫu hậu không nói, hành đi?" Mẫu hậu lập tức lắc đầu, "Ai. Xem ra ta là thật sự già rồi, như thế nào đột nhiên liền như vậy dong dài đâu? Trước kia ta rõ ràng không phải như thế a!"
"Mẫu hậu ngươi bất lão! Ngươi còn trẻ đâu! Trước đó vài ngày phụ hoàng không còn nói muốn ngài lại cho chúng ta sinh một cái tiểu hoàng muội sao?" Ta vội vàng liền nói.
Mẫu hậu mặt tức khắc đỏ lên. "Ngươi đừng nghe hắn nói hươu nói vượn! Cái này lão không thôi, thật là càng già càng không đứng đắn!"
Nhìn mẫu hậu như vậy bộ dáng, ta rốt cuộc nhịn không được vui vẻ cười. Nhớ thổ hắn vong.
Có một đôi như thế ân ái cha mẹ, với ta mà nói thật sự là tốt nhất bất quá một sự kiện. Ngày ngày nhìn phụ hoàng mẫu hậu ở trước mắt dính dính nhớp nị, ta cũng là thiệt tình vì bọn họ cao hứng. Năm rộng tháng dài, ta cũng thường thường sẽ tưởng. Về sau ta cũng muốn gả một cái cùng phụ hoàng giống nhau nam tử. Trọng trách nhậm, có đảm đương, thành thục ổn trọng, tâm địa bình thản, lại có thể chịu đựng mẫu hậu một ít tiểu tính tình, sủng nàng túng nàng, cả đời chỉ thủ nàng một người, mặc kệ nhiều ít tuổi trẻ mạo mĩ cô nương ở trước mắt rêu rao khắp nơi đều không dao động.
Đương nhiên, mẫu hậu trên người cũng có rất nhiều ưu điểm. Nàng đại gia xuất thân, đọc nhiều sách vở, tuy rằng ngầm có chút tiểu tính tình, nhưng ở đại sự thượng cũng không hàm hồ. Đôi mắt độc ác, nhanh chóng quyết định, rất nhiều sự tình phụ hoàng không làm chủ được đều sẽ tới tìm nàng hỗ trợ. Mẫu hậu như vậy nữ tử. Ở thành Lạc Dương cũng tìm không ra mấy cái tới, cũng liền khó trách phụ hoàng ở nhận thức nàng sau liền rốt cuộc đối khác nữ tử nhìn không vào mắt.
Rốt cuộc tuổi trẻ mạo mĩ nữ tử lúc nào cũng nơi chốn đều có, nhưng giống mẫu hậu như vậy cùng hắn ý hợp tâm đầu lại có mấy cái? Vì nhất thời vui sướng, lại vứt lại gắn bó tương dựa bạn lữ, đây là ngốc tử mới có thể làm sự. Phụ hoàng đương nhiên không phải ngốc tử, hắn là một cái cực người thông minh. Tưởng đương nhiên nhĩ, mẫu hậu cũng thập phần thông tuệ, bằng không nàng cũng không đến mức nhiều năm như vậy vẫn luôn chặt chẽ bắt được phụ hoàng tâm, làm hắn đối nàng khăng khăng một mực, hai người liền tính lại sảo lại nháo, cũng nhiều nhất không vượt qua một ngày, đảo mắt liền lại tốt đẹp như thường.
Trước kia khi còn nhỏ, mỗi lần xem bọn hắn cãi nhau ta còn sẽ lo lắng sợ hãi. Nhưng là sau lại xem nhiều, ta cũng thành thói quen. Đừng nói ta thói quen, ngay cả bọn đệ đệ đều thói quen, rất nhiều lần chúng ta còn lặng lẽ đánh đố, đánh cuộc xem là phụ hoàng trước nhận thua vẫn là mẫu hậu trước. Mẫu hậu biết sau, đem đệ đệ đè lại hung hăng đánh một đốn, sau lại chúng ta hành động liền ẩn nấp nhiều. Đến bây giờ, cái này hành động còn ở tiếp tục, chỉ là phụ hoàng mẫu hậu rất ít phát hiện thôi.
"Ai!"
Bên tai đột nhiên lại truyền đến mẫu hậu một tiếng thở dài. Ta lấy lại tinh thần, liền nghe nàng làm như lầu bầu nói: "Ngươi trưởng thành, này đều phải gả chồng, gả cũng là thành Lạc Dương nổi danh thế gia. Vị hôn phu ôn tồn lễ độ, cha mẹ chồng rộng lượng khoan dung, càng kiêm nhà chồng không có nhiều ít lung tung rối loạn quan hệ, gia phong thanh minh, thật sự là lại khó được bất quá một môn việc hôn nhân. Nàng muốn là đã biết, hẳn là cũng sẽ vừa lòng đi?"
Mẫu hậu theo như lời cái này nàng, trừ bỏ nàng, lại vô người khác.
Nàng tâm đột nhiên trầm xuống.
Kỳ thật mấy năm nay, mẫu hậu cũng chưa bao giờ ở ta trước mặt kiêng dè quá nàng tồn tại. Mẫu hậu đã từng nói với ta: "Lại nói tiếp, nàng cũng là ngươi mẫu thân. Những cái đó năm nàng vì ngươi cũng làm không ít sự tình, lại nói tiếp kỳ thật cũng là vì ngươi hảo. Ta không nghĩ hủy diệt nàng ở ngươi trong đầu ký ức, ngươi đối nàng là như thế nào ý tưởng đều là chính ngươi sự tình, ta không thèm để ý, cũng sẽ không hỏi nhiều."
Mẫu hậu là nói như vậy, nàng cũng đích xác làm như vậy.
Ở ta trong trí nhớ, ba tuổi phía trước, ta mẫu hậu —— không, lúc ấy hẳn là kêu mẫu phi mới là —— mẫu phi là một cái thập phần nghiêm khắc người. Từ ta ký sự khởi, nàng liền đối ta cao tiêu chuẩn nghiêm yêu cầu, thậm chí liền ta mỗi ngày cái nào canh giờ nên làm gì đều quy định đến rõ ràng. Phụ hoàng nói, kỳ thật ở sớm hơn phía trước, nàng căn bản liền ta khi nào nên sẽ xoay người, khi nào nên sẽ bò có thể nói đều quy định hảo! Ta chỉ cần đến lúc đó không dựa theo nàng an bài đi làm, nàng liền sẽ sinh khí, sau đó mạnh mẽ bức bách ta đi làm, mọi việc đều yêu cầu ta nhất định phải làm ở cùng tuổi tiểu hài tử đằng trước, mỹ kỳ danh rằng —— thắng ở hàng bắt đầu thượng.
Đối với nàng bực này hành động, phụ vương thực không thể lý giải, còn vì thế cùng nàng khắc khẩu quá. Nề hà miệng nàng lợi hại, phụ vương nói bất quá nàng. Đến cuối cùng, phụ vương bị thua, ta hoàn toàn thành trên tay nàng rối.
Từ ta sẽ nói chuyện khởi, nàng liền bắt đầu mạnh mẽ cho ta giáo huấn rất nhiều lung tung rối loạn đồ vật. Sau lại ta y theo ký ức đem vài thứ kia nhất nhất viết chính tả ra tới, mẫu hậu xem sau đại kinh thất sắc, ngay sau đó rồi lại thở dài không thôi.
"Người kia a, chính là quá tranh cường háo thắng. Mấy thứ này hảo là hảo, chỉ là không khỏi quá hiệu quả và lợi ích chút. Hơn nữa một cổ não hướng hài tử trong đầu tắc, nàng sẽ không sợ đem hài tử đầu cấp tắc bạo sao? Thời gian có rất nhiều, một chút một chút giáo không phải càng tốt?"
Chỉ là lúc ấy, nàng đã không còn nữa. Mẫu hậu liền đem ta viết ra tới những cái đó trau chuốt, nhiều lần sửa chữa lúc sau cho phụ hoàng. Lại quá mấy năm, mấy thứ này liền bị khắc bản thành sách, quảng phát dân gian, thành không ít học sinh nhập sĩ trước tất đọc kinh điển. Trang tên sách thượng tác giả ký tên thình lình đó là mẫu hậu.
Hơn nữa sau lại, không biết sao lại thế này, không ít người phát hiện kia phía trên câu chữ không chỉ có đối con đường làm quan hữu dụng, thượng đến trị quốc, hạ đến đông đủ gia, thậm chí kinh thương mậu dịch tất cả đều rất có ích lợi. Kết quả là, sách này thành kế tứ thư ngoại thư cục bán đến đồ tốt nhất, thậm chí còn bị lan truyền tới rồi nước láng giềng đi! Thẳng đến đời sau, này vẫn là mỗi người khen ngợi điển tịch.
Bởi vậy, mẫu hậu lại lần nữa thanh danh đại hiện.
Mẫu hậu biết sau dở khóc dở cười, phụ hoàng lại nói đây là nàng nên được.
Ta cho rằng phụ hoàng nói mà rất có đạo lý. Mấy thứ này vốn dĩ chính là nàng dạy cho ta, nàng còn không phải là mẫu hậu sao? Hơn nữa mấy thứ này ra tới sau, mẫu hậu dùng hai năm thời gian bổ sung và cắt bỏ trau chuốt, nơi này đầu càng là trút xuống nàng vô tận tâm huyết. Thự thượng nàng tên, không gì đáng trách.
Chỉ là, nếu nàng đã biết cái này, khẳng định lại sẽ sinh khí đi? Nàng lại muốn nói mẫu hậu đoạt nguyên bản thuộc về nàng đồ vật.
Nhưng ta chưa bao giờ như vậy cảm thấy.
Hãy còn nhớ rõ năm đó, ta là tận mắt nhìn thấy nàng thắt cổ tự sát.
Còn nhớ rõ lúc ấy, phụ hoàng đăng cơ, ta theo dời vào hoàng cung. Nhưng mà không đợi ta đem hoàng cung quen thuộc đủ, ta liền nghe nói một tin tức —— phụ hoàng mẫu hậu cãi nhau! Sảo đến đặc biệt lợi hại, phụ hoàng nói thẳng muốn phế hậu, muốn đem mẫu hậu biếm lãnh cung!
Ta tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng cũng biết lãnh cung là địa phương nào. Mẫu hậu đã từng mang ta đi kiến thức quá, đó là trong hoàng cung một cái quỷ mị giống nhau nơi, âm trầm trầm lạnh căm căm, chỉ là nhìn đều sợ, ai còn dám trụ đi vào?
Cho nên, ta chạy nhanh chạy qua đi. Khi ta đuổi tới thời điểm, chỉ nhìn đến phụ hoàng phất tay áo bỏ đi thân ảnh. Ta xông vào nội điện, vừa lúc nhìn đến mẫu hậu đem cổ bộ tiến dây thừng.
"Mẫu hậu!" Ngay lúc đó ta hét to một tiếng.
Nàng nghe được, còn hướng nàng cười cười. "Phượng minh, mẫu hậu phải đi." Nàng nói, tiếng nói phá lệ mềm nhẹ, cười đến cũng thập phần ngọt ngào, "Bất quá ngươi yên tâm, mẫu hậu chỉ là tạm thời rời đi mà thôi. Nhiều nhất một năm thời gian, ta liền sẽ trở về. Cho nên ngươi không cần thương tâm, mẫu hậu không ở thời điểm, ngươi muốn ngoan ngoãn, thế mẫu hậu nhìn ngươi phụ hoàng, đừng làm cho khác hồ ly tinh nhân cơ hội chui chỗ trống, ân?"
Ta từ nàng trên mặt nhìn không tới bất luận cái gì bi thương ai uyển. Kia một khắc, ta cơ hồ đều cho rằng ta đi nhầm địa phương, ta càng cơ hồ cho rằng mẫu hậu muốn tự sát chỉ là một cái vui đùa lời nói!
Nhưng là, vừa dứt lời, nàng liền một chân đem dưới chân ghế cấp đặng khai!
Nàng đã chết.
Đúng vậy, ở trong mắt ta, nàng cứ như vậy đã chết, kết thúc chính mình sinh mệnh. Tuy rằng bởi vì phát hiện đúng lúc, thái y đem nàng cứu trở về. Nhưng chờ nàng lại mở mắt ra thời điểm, ta liền đã nhận ra —— này không phải ta mẫu hậu. Hiện tại trang ở cái này trong thân thể người cùng ta trong trí nhớ kia một cái là hoàn toàn bất đồng hai người!
Suốt một năm thời gian, ta đều ở bàng hoàng.
Ta một mặt nghĩ mẫu hậu thắt cổ trước cùng ta nói rồi nói, một mặt quan sát đến cái này tân mẫu hậu. Sau đó ta phát hiện, nàng tựa hồ so với ta càng bàng hoàng.
Chúng ta cứ như vậy từng người bàng hoàng một năm. Nhưng tại đây một năm thời gian, ta vẫn như cũ ở mắt trông mong ngóng trông lúc trước mẫu hậu trở về, ta thậm chí vẫn luôn thủ đối nàng hứa hẹn, tận hết sức lực đuổi đi những cái đó mưu toan nhân cơ hội bá chiếm phụ hoàng hồ ly tinh.
Nhưng là một năm sau, ta phát hiện ta tựa hồ thủ không được!
Hiện tại cái này mẫu hậu, ôn hòa, thiện lương, cùng nàng thực không giống nhau. Nhưng nàng đối ta thực hảo, hảo đến cũng là thiệt tình thực lòng đem ta coi như thân sinh nữ nhi giống nhau đối đãi!
Mẫu hậu yêu thương ta, ôm ta cùng nhau ngủ, thân thủ cho ta làm điểm tâm ăn, nàng còn chỉ đạo ta viết tự vẽ tranh,
Lại không quá phận bức bách ta. Ở ta dụng công quá độ thời điểm, nàng ngược lại ngăn lại ta, buộc ta đi chơi. Nàng trả lại cho ta tìm thật nhiều tiểu đồng bọn tới bồi ta!
Dùng nàng lời nói tới nói, mẫu hậu như vậy rõ ràng chính là không có hảo ý, nàng là cố ý làm bộ y đạn pháo tưởng công hãm ta! Chỉ là đáng thương ta mới ba bốn tuổi, như vậy viên đạn bọc đường ta căn bản là khiêng không được a! Huống chi kia cũng là ta mẫu hậu, nàng đối ta cũng là một mảnh thiệt tình!
Nhưng là, ở từng bước mềm hoá đồng thời, ta vẫn như cũ ở trong lòng để lại một mảnh địa phương cho nàng.
Ta còn nhớ rõ nàng lời nói —— nàng nói nàng sẽ trở về, ta cũng vẫn luôn đang chờ nàng trở về.
Dù sao cũng là sinh ta dưỡng ta mẫu hậu, ta đối nàng cảm tình so sau lại mẫu hậu còn muốn càng sâu một ít. Ta thậm chí còn rối rắm hồi lâu, nếu nàng thật trở về, ta là cùng nàng vẫn là cùng mẫu hậu?
Sau lại nàng quả nhiên đã trở lại, lại thay đổi một thân phận. Nhưng mặc kệ nàng như thế nào đổi, ở nhìn thấy nàng ánh mắt đầu tiên, ta cũng đã nhận ra thân phận của nàng.
Chỉ là, thay đổi thân phận nàng, căn bản là không phải nàng.
Đệ 004 phượng minh công chúa ( hạ )
Kia một năm thời gian, ta cũng từng nghe người ta nói khởi quá nàng hành động. Nhưng ta không tin.
Ở ta trong trí nhớ, nàng tuy rằng đối ta thập phần nghiêm khắc, nhưng kia từ đáy lòng lộ ra yêu thương ta còn là có thể rõ ràng cảm nhận được. Nàng cùng phụ hoàng chi gian cũng là dính nhớp đến không được, ngay cả hiện tại phụ hoàng mẫu hậu đều so ra kém. Như vậy ái phụ hoàng, yêu ta nàng, lại như thế nào sẽ làm ra những cái đó sự tình tới? Ta ở trong lòng như vậy nói cho chính mình.
Nhưng mà tàn khốc hiện thực thực mau liền hướng ta trên mặt hung hăng phiến một cái tát.
Kế tiếp thời gian. Ta thấy nàng làm sở hữu sự tình.
Vì vặn đảo mẫu hậu, nàng leo lên hoàng tổ mẫu; vì làm hoàng tổ mẫu toàn tâm toàn ý trợ giúp nàng, nàng thậm chí liền hoà thuận cô cô đều diệt; nàng còn cùng Lệ Phi cấu kết với nhau làm việc xấu, mấy lần đối mẫu hậu sử ngáng chân. Còn tưởng đối phụ hoàng hạ dược; nàng giả tá mẫu hậu danh y cấp hân châu tam bá phụ viết thư đem hắn triệu hoán trở về; ở mẫu hậu mang thai sau, nàng thế nhưng còn tưởng vu khống mẫu hậu trong bụng đệ đệ là Từ gia biểu cữu!
Một cái tiếp theo một cái hiện thực bãi ở trước mắt, ta cơ hồ không dám tin tưởng hai mắt của mình.
Mà ở làm những việc này thời điểm, nàng còn không quên thường xuyên tới tìm ta. Cùng ta nói một ít giống như đã từng quen biết nói. Mang đến ta thích ăn điểm tâm, tìm mọi cách cùng ta lôi kéo làm quen.
Kia đoạn thời gian, lòng ta rối rắm quả thực so phát hiện mẫu hậu thay đổi người kia một năm còn muốn tra tấn đến ta khó chịu.
Ta đều không cấm đối ta quá khứ sinh ra thật sâu hoài nghi —— lúc trước, nàng hay không thiệt tình từng yêu phụ hoàng? Lại có phải hay không thiệt tình yêu thương ta? Mẫu hậu tuy rằng chưa nói, nhưng đối với nàng đối ta giáo dưỡng phương pháp, mẫu hậu rõ ràng là không tán đồng. Đương nhiên, mẫu hậu chưa bao giờ có làm trò ta mặt nói qua nàng một câu nói bậy, nhưng có một lần ta trong lúc vô tình nghe được mẫu hậu đối phụ hoàng nói một câu: "Nàng căn bản là là đem hài tử coi như chính mình trong tay rối, tùy tiện nàng như thế nào lăn lộn!"
Kia một khắc, ta bừng tỉnh đại ngộ.
Không ngừng là ta, còn có phụ hoàng, chúng ta đều là nàng trong tay rối. Chúng ta muốn làm cái gì, phải đi nào con đường, tất cả đều từ nàng quy định hảo. Chúng ta không có bất luận cái gì lựa chọn quyền, một khi phản kháng, liền sẽ tao ngộ vô tình trấn áp.
Quả thật, nàng là yêu ta. Chỉ là so với nàng đối chính mình kia phân thâm trầm ái mà nói. Nàng đối ta ái lại có bao nhiêu?
Cho nên nhất thời xúc động dưới, ta nghĩ ra được một cái biện pháp.
Ta đi tìm nàng, tỏ vẻ nguyện ý cùng nàng đi, nhưng ta muốn nàng buông trước mắt hết thảy, không cần lại hại mẫu hậu, cũng buông phụ hoàng.
Sau đó, ta bị cự tuyệt. Lại sau đó, nàng liền nổi điên. Thế nhưng còn làm ra thông đồng với địch bán nước gièm pha!
Kia không phải mẫu thân của ta, nàng không phải! Ở thông đồng với địch bán nước thời điểm, nàng có hay không nghĩ tới nàng làm như vậy sẽ làm cho cái gì hậu quả? Nàng cùng phụ hoàng vất vả được đến giang sơn sẽ khó giữ được, xa ở Lạc Dương ta cũng vô cùng có khả năng bị quân địch tù binh, sinh tử khó liệu! Còn có kia rất nhiều cùng nàng ngồi ở người cùng thuyền, nàng cũng có hay không nghĩ tới các nàng kết cục?
Nàng khẳng định không có. Nàng trong đầu chỉ có chính nàng, nàng làm việc trước nay chỉ vì đạt tới mục tiêu của chính mình, căn bản mặc kệ người khác chết sống.
Nói trắng ra là, đó chính là hai chữ —— ích kỷ!
Kia một khắc, ta đối nàng hoàn toàn tuyệt vọng.
Vì thế, ta đem ta sở hữu trộm giấu đi đồ vật đều giao cho mẫu hậu, ta còn đem nàng dạy cho ta những cái đó cũng đều nói cho mẫu hậu. Mẫu hậu đĩnh bụng hàng đêm nghiên cứu, rốt cuộc đem nàng thiết trí những cái đó trạm kiểm soát đều cởi bỏ, chế ra có thể đối kháng Thanh Khâu Quốc binh khí.
Này đó lại nói tiếp đơn giản. Nhưng chỉ có ta là tận mắt nhìn thấy đến mẫu hậu như thế nào một chút một chút chịu đựng tới!
Kỳ thật lại nói tiếp, tại đây sự kiện thượng, nhất vô tội chính là mẫu hậu. Nàng hảo hảo tiểu thư khuê các, có thanh mai trúc mã ái nhân, nguyên bản cả đời nước chảy thành sông, gặp qua hạnh phúc an khang cuộc sống gia đình. Lại bởi vì nàng đã đến, mẫu hậu hết thảy đều bị quấy rầy. Mà cái này nhiễu loạn hết thảy người chính là nàng! Nàng ở làm chuyện xấu sau, chính mình thu thập không được cục diện rối rắm trực tiếp chạy, lại làm mẫu hậu một chút một chút đem hết thảy nhặt lên tới, chậm rãi chuẩn bị cho tốt. Những cái đó năm mẫu hậu ăn đau khổ, ta cũng đều xem ở trong mắt.
Khó khăn mẫu hậu nhật tử quá đến thông thuận, nàng lại chạy trở về, luôn mồm muốn đoạt lại thuộc về nàng hết thảy, còn muốn tiêu diệt mẫu hậu, dùng ra rất nhiều bỉ ổi biện pháp, dựa vào cái gì?
Mẫu hậu như vậy bình thản tính tình, đều bị nàng bức cho sắp nổi điên, bất đắc dĩ chỉ có thể tuyệt địa phản kích.
Sau đó nàng liền trợn tròn mắt. Ta cũng trợn tròn mắt.
Ta là thật không biết, mẫu hậu cư nhiên lợi hại như vậy! Trước kia đều là ta coi thường nàng!
Đương biết được mẫu hậu ở biên quan một mình thiệp hiểm, lấy chính mình huyết phong ấn trụ nàng, cũng một chút một chút tuần tự tiệm tiến, đem nàng đào thoát chiêu số tất cả đều phá hỏng, cuối cùng làm nàng hôi phi yên diệt thời điểm, lòng ta thế nhưng cũng xướng ra một hơi, nhịn không được kêu ra một tiếng hảo!
Mẫu hậu làm được thật sự là thật tốt quá! Nàng có thể rơi vào kết cục này, hoàn toàn chính là chết chưa hết tội!
Mà ở biên quan phát tác qua đi, chờ trở lại Lạc Dương, mẫu hậu vẫn là cái kia mẫu hậu. Dịu dàng điềm đạm, đoan trang lịch sự tao nhã. Mặc dù là đã trải qua như vậy nhiều sự tình, nàng cũng chưa quên ta, trả lại cho ta mang về mấy quyển nàng thân thủ viết du ký. Kia mấy quyển thư ta đều thực thích, chỉ là mặt trên tranh minh hoạ ta xem một lần đôi mắt lục một lần.
Nguyên nhân vô hắn —— đó là công bộ Từ đại nhân họa!
Từ đại nhân cùng mẫu hậu sự tình, ta đã sớm đã nhận ra. Cho nên ta không thích hắn, tuy rằng ta biết rõ hắn cũng là vô tội. Nhưng nếu mẫu hậu đã gả cho phụ hoàng, thành ta mẫu hậu, kia hắn nên ly mẫu hậu xa một chút! Ta muốn mẫu hậu cùng phượng minh cả đời ở bên nhau!
Còn hảo sau lại hết thảy đều như ta mong muốn, phụ hoàng mẫu hậu tương thân tương ái ở bên nhau, hắn cũng mang theo hắn thê nhi đi xa tha hương, cho nên ta đối hắn cũng liền không như vậy chán ghét.
Lại quay đầu lại, nhìn đến mẫu hậu khóe mắt kia một tia nhợt nhạt nếp nhăn, ta đột nhiên trong lòng đau xót.
"Mẫu hậu." Nàng thấp giọng kêu, một đầu chui vào nàng trong lòng ngực.
Mẫu hậu rõ ràng ngây ngẩn cả người. "Phượng minh ngươi làm sao vậy?"
"Nhi thần không có việc gì, chỉ là luyến tiếc ngài." Đây là ta chân tâm lời nói. Cuộc đời này có thể có như vậy một vị mẫu hậu dưỡng dục ta trưởng thành, thật sự là ta cuộc đời này chi hạnh. Ta thậm chí đều có thể tưởng tượng, nếu không có mẫu hậu, mà là đổi làm cái kia nàng, hiện tại ta nên là như thế nào một bộ bộ dáng.
"Mẫu hậu cũng luyến tiếc ngươi a!" Mẫu hậu vội vàng ôm chặt ta, "Ta cực cực khổ khổ nuôi lớn nữ nhi, ta đều còn không có đau đủ đâu, như thế nào liền phải gả chồng? Đều phải trách ngươi phụ hoàng! Ta nói lại ở lâu ngươi hai năm, hắn phi không làm, chết sống muốn đem ngươi cấp gả cho. Người này, suốt ngày nổi điên, không biết muốn làm gì!"
Mỗi lần chỉ cần vừa nghe mẫu hậu nhắc tới phụ hoàng, ta liền nhịn không được muốn cười, lần này cũng thế. Kia phân khó khăn mới tích góp lên bi thương cảm xúc cũng ngay lập tức hóa thành hư ảo.
Mà mẫu hậu giọng nói mới lạc, mấy cái hoàng đệ cũng đều nối đuôi nhau chạy tiến vào.
"Ha ha, mẫu hậu lại nói phụ hoàng nói bậy! Nhi thần quay đầu lại muốn nói cho phụ hoàng đi!" Tứ hoàng đệ cười hì hì nói.
Mẫu hậu nhàn nhạt trừng hắn một cái. "Tưởng nói ngươi chỉ để ý đi nói. Nhìn xem kết quả là ngươi phụ hoàng là tấu ngươi vẫn là tấu ngươi!"
Tứ hoàng đệ lập tức le lưỡi không nói.
Này trong cung ai chẳng biết nói, phụ hoàng mẫu hậu tuy rằng thường xuyên cãi nhau, nhưng đều là tiểu sảo thôi, chỉ là vì một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, sảo xong liền đã quên. Hơn nữa tiểu sảo di tình, này rõ ràng chính là bọn họ hai tăng tiến cảm tình phương thức. Tứ hoàng đệ nếu là thật dám đi phụ hoàng trước mặt châm ngòi ly gián, chỉ sợ phụ hoàng cái thứ nhất thu thập sẽ chỉ là hắn! Sau đó phụ hoàng nếu thật cùng mẫu hậu cãi nhau, như vậy chỉ cần phụ hoàng mẫu hậu một khắc bất hòa hảo, tứ hoàng đệ liền một khắc đều phải thừa nhận bị phụ hoàng xách đi ra ngoài phát tác nguy hiểm.
Này đó chúng ta tỷ đệ mấy cái đều là tự mình trải qua quá. Cho nên, chúng ta trừ phi choáng váng mới thật đi phụ hoàng trước mặt cáo trạng!
Xem hắn này túng dạng, chúng ta đều không cấm cất tiếng cười to.
Tân phòng không khí tức khắc sung sướng lên.
Chỉ là không bao lâu, liền thấy hỉ nương đi đến.
"Trưởng công chúa điện hạ, giờ lành mau tới rồi, Phò mã đã tới rồi cửa cung, chúng ta nên đi ra ngoài."
Ta tức khắc ngực gắt gao co rụt lại, bọn đệ đệ cũng đều ôm ta khóc lên.
"Hoàng tỷ, ngươi không cần gả cho được không? Lưu tại trong cung, bồi chúng ta cùng nhau, chúng ta người một nhà cả đời đều không xa rời nhau!" Nói lời này cũng cũng chỉ có tuổi nhỏ nhất, nhất không lựa lời tứ hoàng đệ.
Lòng ta cũng sáp sáp. Kỳ thật, ta lại làm sao nguyện ý rời đi phụ hoàng mẫu hậu? Cha mẹ trong tay kiều kiều nữ nhi, đảo mắt liền phải đi dịch quán xa lạ địa phương, bắt đầu chính mình vai chọn hết thảy gánh nặng nhật tử, kia cũng nhật tử ta ngẫm lại đều có chút sợ hãi.
Chỉ là lúc này, mẫu hậu chấp lên tay của ta. "Phượng minh, đi thôi!"
Mẫu hậu này nắm chặt, làm ta đột nhiên cả người tràn ngập dũng khí.
"Ân, nhi thần đã biết!" Ta vội vàng gật đầu, ngoan ngoãn đứng dậy.
Hỉ nương nhóm lại đây, mẫu hậu mang theo các hoàng đệ lui qua một bên.
Ngay sau đó, ta ăn mặc một thân dày nặng lễ phục, đầu đội mũ phượng, ở hỉ nương nâng hạ đi ra ta tẩm cung, cùng ta Phò mã gặp nhau. Ở ánh mắt đầu tiên tương đối khi, ta trong mắt hắn thấy được kinh diễm. Sau đó hắn đối ta cười.
Hắn là thích ta, điểm này ta đã sớm biết. Mà ta cũng thích hắn, cho nên phụ hoàng mới có thể vì ta hạ chỉ tứ hôn.
Hôm nay hôn lễ từ phụ hoàng mẫu hậu chủ trì.
Bạn từng tiếng hô to, chúng ta nhặt cấp mà thượng, tiểu tâm lại nghiêm cẩn hành một bộ một bộ phức tạp lễ nghi. Đương tam bái xong, ta ngẩng đầu, liền đối với thượng thượng vị phụ hoàng mẫu hậu đôi mắt.
Tại vị mười năm hơn, phụ hoàng khí độ càng thêm trầm ổn trang trọng, mẫu hậu cũng càng thêm đoan trang trinh tĩnh. Chỉ là, ta vẫn như cũ ở bọn họ trong mắt thấy được vui mừng cùng không tha.
Ta dương môi hướng bọn họ hơi hơi mỉm cười.
Rồi sau đó, ta Phò mã chấp khởi tay của ta, chúng ta xoay người, cùng nhau bước lên xe ngựa, lập tức nên tân nhân dạo phố. Đây là phụ hoàng riêng mệnh Lễ bộ an bài, cũng là ta đại hôn vở kịch lớn chi nhất. Phụ hoàng tuy rằng không thế nào cùng ta nói chuyện, nhưng hắn đối ta yêu thương cũng không từng thiếu quá, trận này long trọng hôn lễ chính là hắn tốt nhất biểu đạt.
Phụ hoàng, mẫu hậu, nhi thần đi rồi. Cảm tạ các ngươi mấy năm nay đối ta yêu thương dạy dỗ, từ nay bắt đầu, nhi thần liền phải một mình đi lên nhân sinh hành trình. Nhớ thổ thổ khiêng.
Chỉ là, nhi thần không sợ.
Có các ngươi vì tấm gương, có các ngươi vi hậu thuẫn, nhi thần về sau lộ nhất định sẽ bình thản vô ngu.
Mà nàng...... Ngươi cũng thấy rồi, ta cùng phụ hoàng đều quá rất khá, ngươi có thể yên tâm đi.
Đi thôi!
Đệ 005 mộ thải san ( thượng )
Phía dưới thực náo nhiệt.
Chiêng trống vang trời, cổ nhạc tề minh, ta phượng minh một thân trang phục lộng lẫy, cùng cái dung mạo xuất chúng, phong độ nhẹ nhàng thiếu niên giao bái thiên địa, kết làm vợ chồng.
Thấy như vậy một màn, ta đều thiếu chút nữa nhịn không được tưởng rơi lệ.
Chỉ là. Ta chung quy không có nước mắt chảy xuống —— đúng vậy, ta sớm đã không có rơi lệ công năng. Bởi vì ta không phải người, ta chỉ là một sợi tàn hồn, ở cái này thế gian phiêu đãng rất nhiều năm.
Bên tai chợt nghe được một trận thấp thấp nức nở thanh. Ngay sau đó một cái quen thuộc nam giọng thấp ôn nhu khuyên nhủ: "Này rất tốt nhật tử, ngươi như thế nào khóc?"
Ta cúi đầu, mới phát hiện ta đã không ở hôn lễ thượng, mà bị đưa tới Tiêu Phòng Điện.
Kia đối cẩu nam nữ. Bọn họ lại đã gắt gao rúc vào cùng nhau!
Không biết xấu hổ! Hạ lưu! Đều một phen tuổi, còn học tiểu nam sinh tiểu nữ sinh giống nhau ấp ấp ôm ôm, cũng không e lệ!
Còn có này chu vi hầu hạ người, bọn họ cư nhiên còn cười! Một đám đều vẻ mặt tán đồng bộ dáng, lại còn có lặng lẽ ra bên ngoài lui đi ra ngoài! Này đối cẩu nam nữ hành vi kêu ban ngày tuyên dâm, đây là với lý không hợp! Cấp sử quan nhìn đến, chỉ cần nhớ thượng một bút, hai người bọn họ liền phải để tiếng xấu muôn đời!
Chính là, tựa hồ trải qua thời gian dài như vậy tẩy não, bọn họ sớm đã đối như vậy trạng huống tập mãi thành thói quen, ngay cả sử quan đều không bỏ trong lòng.
Thật là đáng giận!
Mà xuống đầu, nữ nhân kia còn đương nhiên rúc vào nam nhân trong lòng ngực, không được khụt khịt, nhéo giọng nói ngượng ngùng xoắn xít nói chuyện: "Ta chính là luyến tiếc phượng minh. Ta một tay kéo rút đại hài tử, ta đều còn không có đau đủ đâu, nàng như thế nào liền gả chồng? Chỉ cần tưởng tượng đến nàng từ nay về sau liền phải ăn nói khép nép phụng dưỡng cha mẹ chồng, giúp chồng dạy con. Bị lại đại ủy khuất cũng đến chính mình chịu đựng, làm tốt lắm là hẳn là, làm không hảo liền sẽ bị người giáo huấn, ta liền đau lòng vô cùng!"
"Ý của ngươi là nói, ngươi gả cho trẫm nhiều năm như vậy, vẫn luôn đều ăn nói khép nép, quá thật sự khổ?" Nam nhân thanh âm đột nhiên trầm xuống.
Nữ nhân lập tức ngẩng đầu. Khóc đến hồng toàn bộ đôi mắt nháy mắt cũng nhìn chằm chằm vào hắn: "Chẳng lẽ ta nói được không đúng không?"
"Đương nhiên không đúng! Rõ ràng mấy năm nay ăn nói khép nép người là trẫm, chịu khổ nhiều nhất người cũng là trẫm!" Nam nhân lòng đầy căm phẫn gầm nhẹ.
Nữ nhân không vui. "Nào có? Ngươi là Hoàng Thượng, cao cao tại thượng, ai không nịnh bợ lấy lòng, ai dám làm ngươi ăn nói khép nép?"
"Ngươi nha!" Nam nhân lập tức liền nói, "Mấy năm nay, ngươi cho trẫm ăn đau khổ còn thiếu sao? Cố tình ngươi nhất sẽ ở người trước làm bộ làm tịch, khiến cho một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, làm người đều tưởng trẫm khi dễ ngươi. Nhưng chỉ có trẫm trong lòng nhất rõ ràng —— kỳ thật vẫn luôn là ngươi ở khi dễ trẫm! Chuyện này, phượng minh còn có mấy cái tiểu tử đều có thể làm chứng! Trẫm cùng Hân Châu Vương huynh đề qua một câu, hắn cũng không tin, còn phản dạy dỗ trẫm phải đối tôn trọng ngươi một ít, không cần nói bậy ngươi nói bậy...... Bọn họ đều bị ngươi giả bộ dáng cấp lừa! Trẫm như thế nào liền như vậy đáng thương, quán thượng ngươi cái này trong ngoài không đồng nhất nữ nhân?"
"Phải không? Nguyên lai Hoàng Thượng cảm thấy thần thiếp trong ngoài không đồng nhất?" Nữ nhân tức khắc cười lạnh lên. "Nếu Hoàng Thượng như vậy ghét bỏ thần thiếp, kia vì sao còn muốn hướng thần thiếp nơi này tới? Ngài nếu là thích trong ngoài như một nữ tử, vậy đi tìm các nàng hảo, thần thiếp không thèm để ý! Dù sao ta đã hoa tàn ít bướm, cũng không cầu ngài như thế nào vui mừng, đại gia tường an không có việc gì liền hảo!"
"Ngươi lời này có ý tứ gì? Trẫm khi nào nói qua muốn tìm nữ nhân khác nói? Trẫm chỉ là nói ——"
"Muốn nói cái gì, Hoàng Thượng ngài cứ việc đi ra ngoài tìm người ta nói đi thôi! Tìm ai đều được, dù sao thần thiếp không muốn nghe, Hoàng Thượng có thể đi rồi!" Nữ nhân căn bản là lười đến cùng hắn xả, trực tiếp liền đem hắn ra bên ngoài thối lui.
Nam nhân còn tưởng giải thích, nhưng nữ nhân căn bản là không có cho hắn cơ hội, trực tiếp liền thô lỗ đem hắn cấp đuổi ra Tiêu Phòng Điện.
Này toàn bộ cung điện trên dưới người thấy thế, trên mặt lại không có nhiều ít khiếp sợ cũng hoặc là sợ hãi, mà là các sắc mặt như thường, phảng phất cái gì đều không có nhìn đến.
Này đều gọi là gì sự? Nữ nhân này đều đã kiêu ngạo đến nước này, liền không ai ra tới quản quản nàng sao?
Sự thật chứng minh, thật sự không có. Phượng Tường Vương Triều mỗi người kính ngưỡng Hoàng đế bệ hạ, cứ như vậy công khai bị hắn hoàng hậu cấp đuổi ra Tiêu Phòng Điện, xám xịt kẹp chặt cái đuôi đi rồi.
Thấy như vậy một màn, ta lại lần nữa trong cơn giận dữ.
Bùi Ánh Tuyết, ngươi quả thực là ở tìm đường chết! Ngươi nhất định sẽ hối hận!
Nàng phảng phất nghe được ta rống giận, bỗng nhiên quay lại đầu tới hướng ta cười.
Trong lòng ta mãnh kinh, thiếu chút nữa dọa ra một thân mồ hôi lạnh —— nên sẽ không, nàng phát hiện ta tồn tại? Đi theo bên người nàng nhiều năm như vậy, nàng vẫn luôn đều không có bất luận cái gì phản ứng a!
Lập tức, ta liền phát hiện ta giống như suy nghĩ nhiều. Nàng thực mau liền thu liễm ý cười, xoay người vào một bên Phật đường.
Này gian Phật đường là nàng thường dùng địa phương. Nàng mỗi ngày đều phải rút ra một canh giờ thời gian ở chỗ này niệm kinh sao kinh. Bất quá bởi vì hôm nay là phượng minh đại hôn, nàng sáng sớm liền bắt đầu trong ngoài bận rộn, cũng không có không tới niệm kinh. Hiện tại, nàng là tính toán đem nó bổ thượng?
Ta đang nghĩ ngợi tới, lại thấy nàng cầm lấy một lá bùa giấy thiêu, sau đó liền tháo xuống trên tay ngọc bích nhẫn, đem nhẫn cấp đầu nhập vào đang ở thiêu đốt lá bùa bên trong.
Không cần!
Ta lập tức nhịn không được kêu to lên, quơ chân múa tay triều bên kia nhào tới, theo bản năng muốn đem nhẫn cấp cướp về.
Thứ này tuyệt đối không thể thiêu, đây là ta cư trú nơi a! Nếu là không có nó, ta này một mạt tàn hồn cũng liền phải hoàn toàn biến mất!
Nhưng là rất kỳ quái, tay của ta mới vừa đụng chạm thượng nhẫn, ta nguyên bản cho rằng ta sẽ cùng dĩ vãng giống nhau trực tiếp từ bên trong xuyên thấu qua đi. Nhưng là lúc này đây, không có. Ta chân chân chính chính đụng chạm tới rồi nó, này ôn nhuận lạnh lẽo xúc cảm như thế xa lạ rồi lại như thế quen thuộc, làm ta tiếp theo nháy mắt liền kích động đến thiếu chút nữa muốn nhảy dựng lên kêu to!
"Xem ra, ngươi tinh thần cũng không tệ lắm sao! Ta còn tưởng rằng nhiều năm như vậy xuống dưới, ngươi đã bị này nhàm chán nhật tử cái tra tấn đến muốn chết không sống đâu!" Phía sau truyền đến nàng thanh âm, ta bỗng nhiên quay đầu lại, liền lại đối thượng quen thuộc khuôn mặt tươi cười.
Lòng ta đột nhiên trầm xuống. "Lại là ngươi!"
"Ân, là ta. Bất quá ngươi không cần cảm tạ ta, ta cũng chỉ là làm ta chuyện nên làm mà thôi." Nàng hơi hơi mỉm cười, bày ra một bộ khoan dung rộng lượng bộ dáng, mạc danh làm ta tưởng phun.
"Tạ ngươi? Dựa vào cái gì? Ta còn không có tìm ngươi tính đem ta vây ở thứ này bên trong mười mấy năm trướng đâu!" Khó khăn có thật thể, ta thật cẩn thận thử dưới chân xúc cảm. Nhưng đối mặt nàng thời điểm, ta tất nhiên là đằng đằng sát khí.
Nàng nghe xong cũng không tức giận, ngược lại cười tủm tỉm nói: "Ta cho ngươi mười mấy năm thời gian nhìn phượng minh lớn lên, còn mang theo ngươi cùng nhau đưa nàng xuất giá, chẳng lẽ ngươi còn không thỏa mãn sao?"
"Quả nhiên là ngươi!" Nghe nói như thế, ta nhiều năm qua suy đoán rốt cuộc được đến xác minh, ta tức khắc càng sinh khí, "Vì cái gì? Bùi Ánh Tuyết, ngươi đối ngoại bày ra một bộ đoan trang rộng lượng bộ dáng, kết quả nội tâm lại là như thế âm u ác độc, ngươi hảo ngoan độc!"
"Nếu ta thật sự ngoan độc, ta sớm tại biên quan nên làm ngươi hoàn toàn hôi phi yên diệt, lại như thế nào làm ngươi tiếp tục tồn tại nhiều năm như vậy?" Nàng cười khẽ.
"Ta mấy năm nay tồn tại vẫn là không tồn tại, có khác nhau sao? Ta chính là ngươi niết ở trên tay một sợi khói nhẹ, ngươi chừng nào thì tưởng diệt ta là có thể diệt ta. Ngươi mấy năm nay không có diệt ta, cũng bất quá là vì làm ta đứng ở bên cạnh ngươi, nhìn ngươi như thế nào cùng hắn tin tưởng yêu nhau mà thôi!"
"Ân, ngươi nói không sai, ta thật là tồn này một phần tâm tư. Nhưng thì tính sao? Ngươi nếu là không nghĩ xem nói ngươi hoàn toàn có thể súc ở bên trong đừng ra tới, chính là mỗi lần ngươi không phải cũng chưa nhịn xuống chạy ra sao? Đây là chính ngươi lựa chọn, cũng không phải là ta bức ngươi."
"Ngươi!" Ta bị nàng xảo ngôn thiện biện luận đến ngẩn ra, trong phút chốc thế nhưng không biết nên như thế nào đáp lại.
Mà nàng cũng đã ở ta đối diện ngồi xuống, tịnh chỉ chỉ đối diện vị trí: "Ngồi đi! Chúng ta cũng là thời điểm hảo hảo tán gẫu một chút."
Ta phòng bị nhìn nàng. "Ngươi lại muốn làm gì?"
"Không có gì nha! Ta cảm thấy ngươi trong bụng khẳng định có rất nhiều lời nói tưởng cùng ta nói, dù sao hiện tại ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, liền nghe ngươi nói hai câu hảo." Nàng cười tủm tỉm đáp lại.
Ta lại tâm trầm xuống. "Ngươi đây là ở hướng ta khoe ra?"
"Đúng vậy, ngươi đã nhìn ra?" Nàng cười, vẻ mặt đắc ý, "Ai, hiện tại phượng minh gả cho, ta một cọc tâm sự xem như hiểu rõ. Đúng rồi, ta còn phải đa tạ ngươi đâu, nếu không phải ngươi thời trẻ đối phượng minh như vậy đại cường độ giáo dục, ta sau lại cũng không đến mức như vậy nhẹ nhàng. Hơn nữa mặt sau mấy tiểu tử kia cũng phần lớn là nàng một tay mang đại, thật đúng là vì ta tỉnh không ít sức lực đâu!"
"Ngươi còn đem ta dạy cho phượng minh đồ vật chiếm làm của riêng, khắc bản thành sách, viết thượng chính ngươi tên!" Ta âm thanh lạnh lùng nói.
"Ân, ta là làm như vậy." Nàng gật đầu, vẫn như cũ là vẻ mặt đắc ý dào dạt.
Ta hận đến thật muốn sống xé nàng!
Nhưng nhìn xem kia vẫn như cũ bị lá bùa trung ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt ngọc bích, ta không làm tự tiện lộn xộn.
Nàng đã nhận ra ta hành động, tức khắc cũng giơ lên một mạt cười: "Ngươi thấy được? Không sai, này trương lá bùa là ta riêng vì ngươi chuẩn bị. Ngươi xem, nó ngọn lửa rất nhỏ, thiêu đến cũng cực chậm, bởi vì này trương lá bùa không phải tầm thường giấy vàng làm, mà là ta riêng sai người đi Cù Châu thu thập đại vu nữ hậu nhân cư trú nóc nhà tranh thượng cỏ tranh, dùng cái kia chế thành giấy, lại dùng các ngươi tổ tiên mồ bùn đất tinh luyện ra tới mực nước, cuối cùng mới hao tổn tâm huyết làm ra như vậy một lá bùa. Này chỉ nhẫn hồn phách chỉ cần gặp được này trương phù bậc lửa ngọn lửa, ngươi mới có thể hiện ra hình người."
"Nói cách khác, chờ lá bùa thiêu xong rồi, ta liền lại muốn biến thành một mạt tàn hồn?" Lòng ta chợt lạnh.
"Đúng vậy." Nàng cũng hoàn toàn không có cho ta giảm xóc cơ hội, trực tiếp liền gật đầu.
Ta nhịn không được thân thể run lên. "Bùi Ánh Tuyết, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ta nói, cùng ngươi nói chuyện a!" Nàng cười, lại chỉ chỉ đối diện đệm hương bồ, "Ngồi đi! Ngươi có nói cái gì, tưởng nói cứ việc nói, ta chăm chú lắng nghe." Nhớ dịch á khiêng.
Ta lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu. Nàng cũng không nề phiền, vẫn luôn mỉm cười nhìn lại ta, kiên nhẫn chờ đợi ta phản ứng.
Nói thật, ở kiên nhẫn phương diện này, ta không kịp nàng.
"Hảo!" Cuối cùng, ta còn là thỏa hiệp, xoay người ở nàng đối diện ngồi quỳ hạ, "Ta nói!"
Đệ 005 mộ thải san ( hạ )
"Ta thực chán ghét ngươi." Ta há mồm liền nói.
"Ta biết." Nàng gật đầu, "Ta cũng không thích ngươi."
Tại đây một chút thượng, hai chúng ta nhưng thật ra giống nhau như đúc. Ta lạnh lùng cười: "Trước kia ta thế thân thân phận của ngươi, bọn họ đều thích ta, không được khen ta, nhưng ngôn ngữ chi gian tổng hội mang lên ' không hổ là đế sư lúc sau ' như vậy chữ. Ta thực chán ghét. Liều mạng muốn thoát khỏi như vậy lý do thoái thác. Kết quả sau lại ta mới phát hiện, không có mấy chữ này làm quang hoàn, mặc kệ ta lại làm cái gì, làm được không tốt. Bọn họ coi là theo lý thường hẳn là; nhưng làm tốt lắm, bọn họ đều sẽ hoài nghi có khác kỳ quặc. Dựa vào cái gì? Chẳng lẽ bằng vào ta thông minh tài trí, ta còn không đủ để làm bọn hắn tin phục sao?" Nhớ dịch phong ba.
"Đương nhiên không được." Nàng lắc đầu, "Từ xưa đến nay. Thế nhân nhất coi trọng đều là xuất thân. Hơn nữa cái này xuất thân luận có thể kéo dài đến nay, cũng chính thuyết minh nó chính xác tính. Tuy rằng hiệu quả không phải mười thành mười, nhưng trên đời này nào có tuyệt đối sự?
Chỉ cần có thể có sáu bảy thành tác dụng, vậy đã thực không tồi."
"Chính là, nếu ta nói cho ngươi, ở các ngươi thời đại này hai ngàn năm sau, như vậy môn phiệt chế độ sớm đã sụp đổ, trên đời sớm không có nhà nghèo nhà cao cửa rộng, tất cả mọi người là giống nhau, đại gia cơ hội cũng tất cả đều bình đẳng, ngươi trong lòng làm gì cảm tưởng?" Xem nàng như vậy một bộ có chung vinh dự bộ dáng, ta nhịn không được mở miệng đả kích nàng.
Nàng quả nhiên ngây ngẩn cả người, trên mặt tràn ngập kinh ngạc. "Lại có việc này?"
Ta bình tĩnh gật đầu. "Đúng vậy. Thí dụ như xuất hiện ở ngươi trước mặt ta, ta chính là một cái tốt nhất ví dụ."
Sau đó, ta nói lên ta lai lịch ——
"Ta sinh ra ở một trấn nhỏ, cha mẹ đều chỉ là bình thường tiền lương giai tầng —— tiền lương giai tầng. Ngươi hiểu không? Liền tỷ như hiện nay người buôn bán nhỏ, bất quá bọn họ nhật tử so người buôn bán nhỏ muốn nhẹ nhàng đến nhiều, công tác nội dung liền cùng hiện tại trong nha môn người giống nhau, mỗi ngày buổi sáng đi làm công, buổi tối về nhà, hai vợ chồng người đều có thể đi ra ngoài làm việc, kiếm tiền cũng đủ gia dụng. Ta liền ở như vậy gia đình lớn lên. Từ nhỏ đến lớn đều là lão sư trong miệng nhà người khác hài tử. Từ cái tôi liền phẩm học kiêm ưu, một đường quá quan trảm tướng, thi đậu cả nước trước mười đại học. Này đó đọc sách, lại cùng các ngươi nơi này khoa khảo không sai biệt lắm, bất quá nam nữ đều có thể khảo."
"Nguyên lai đời sau nữ tử cũng có thể đọc sách khảo khoa cử? Kia nhưng thật ra thật không sai." Nàng gật đầu khen.
Trong lòng ta không khỏi đắc ý, liền nói tiếp: "Thượng đại học, ta vẫn như cũ phẩm học kiêm ưu, hàng năm đều lấy học bổng —— cái này tương đương với quốc gia cho ta tiền cung ta đọc sách. Dựa vào này số tiền, ta học rất nhiều đồ vật, tốt nghiệp đại học sau được đến rất nhiều công ty lớn offer—— chính là nói, không đợi ta học xong, liền có rất nhiều người cướp muốn ta đi vì bọn họ làm việc, trong đó còn có không ít quốc xí, cũng liền tương đương với hiện tại Hàn Lâm Viện từ từ địa phương."
"Kia thực hảo a! Nói như vậy. Ngươi đảo thật là nhà nghèo ra quý tử, thực không dễ dàng." Nàng trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, "Bất quá...... Một khi đã như vậy, ngươi vì sao lại muốn tới nơi này? Dựa theo ngươi sinh mệnh quỹ đạo, ngươi hẳn là vào Hàn Lâm Viện, sau đó từng bước một hướng lên trên đi, cuối cùng trở thành chịu người tôn trọng một thế hệ các lão mới là."
"Đó là bởi vì, ta nhận thức một người nam nhân." Lòng ta trầm xuống. Hiện tại nói lên kia sự kiện, ta còn là đau lòng đến tột đỉnh, "Hắn là tỉnh lị một cái rất có thực quyền bố chính sử nhi tử, từ tiểu nuông chiều từ bé, bên người mỹ nữ quay lại như mây, nhưng hắn cuối cùng lại tuyển định ta. Hắn thích ta, ta cũng thích hắn. Chúng ta lưỡng tình tương duyệt, hắn thề sẽ cưới ta quá môn. Cho nên ở tốt nghiệp đại học sau, hắn mang ta về nhà thấy hắn cha mẹ."
"Chính là hắn cha mẹ phủ quyết việc hôn nhân này." Nàng lập tức nói tiếp.
Ta lạnh lùng trừng nàng. "Ngươi liền như vậy khẳng định?"
Nàng mỉm cười gật đầu. "Tưởng cũng biết. Bố chính sử tuy rằng không tính cái gì quan lớn, nhưng đối với nhà nghèo đệ tử tới nói, lại cũng là các ngươi không thể tùy ý đụng chạm đến nhân vật. Hơn nữa, nhà nghèo đệ tử một khi trải qua khoa cử trổ hết tài năng, đích xác sẽ bị rất nhiều người nhìn thượng, nhưng là những người này trong lòng cũng đều có một cây xứng. Nếu là nam tử, bọn họ tùy tiện gả cho một cái nữ nhi, đối phương liền mang ơn đội nghĩa, rốt cuộc trong nhà nữ nhi nhiều, tùy tiện gả đi ra ngoài một cái không sao cả. Nếu là nữ tử, nếu là trong nhà có con vợ lẽ nói, cũng có thể cùng ngươi kết vi liên lí. Nhưng chiếu ngươi theo như lời, vị kia bố chính sử công tử rõ ràng chính là con vợ cả. Con vợ cả ở trong gia tộc có có tầm ảnh hưởng lớn địa vị, tự nhiên là muốn cùng môn đăng hộ đối nhân gia kết thân, bọn họ lại như thế nào đồng ý hy sinh rớt một cái như vậy trân quý con vợ cả ở trên người của ngươi? Cúi đầu cưới phụ ngẩng đầu gả nữ, lời này quả thật nói được không sai, nhưng này cúi đầu cũng không đến mức thấp đến quá phận, này không phải thiên cổ tới nay lệ thường sao?"
Được nghe lời này, ta ngực lại không cấm hung hăng co rụt lại!
Đúng vậy, nàng nói được không sai. Ta lại ưu tú, nhưng bởi vì cha mẹ chỉ là tiền lương giai tầng, đối bạn trai tương lai không có bất luận cái gì trợ giúp, cho nên cha mẹ hắn căn bản là không đồng ý chúng ta hôn sự, kiên trì muốn cho chúng ta chia tay, còn cho hắn giới thiệu một cái môn đăng hộ đối nữ hài tử.
Này đáng chết môn đăng hộ đối tập tục xấu! Cũng không biết những người đó đôi mắt lớn lên ở nơi nào, ta so với kia cái nữ hài xinh đẹp, so nàng bằng cấp cao, cũng so nàng thông minh sẽ làm người, nhưng liền bởi vì một cái xuất thân không bằng nàng, ta liền trực tiếp bị kia đôi mắt cao hơn đỉnh cha mẹ pass rớt!
Ta không phục!
"Sau đó đâu?" Lúc này, nàng lại tò mò hỏi chuyện. "Lấy tính tình của ngươi, ngươi khẳng định sẽ không cứ như vậy dễ dàng khuất phục."
"Không sai, ta là không có khuất phục. Ta đương trường liền cùng cha mẹ hắn đại sảo một trận, mà bạn trai cũng đứng ở ta bên người, cùng ta cùng nhau đấu tranh. Nhưng đấu tranh kết cục cuối cùng...... Chúng ta song song bị đuổi ra hắn gia, bạn trai cũng bị trong nhà đình rớt sở hữu kinh tế nơi phát ra." Ta tiếng nói tối nghĩa xuống dưới.
"Sau đó, hắn chung quy ăn không hết khổ, lựa chọn vứt bỏ ngươi, hướng cha mẹ cúi đầu."
"Đúng vậy. Không chỉ có như thế, hắn còn nhanh chóng cùng nữ hài tử kia định ra hôn kỳ, nơi nơi phân phát thiếp cưới. Ta không phục, ta đi tìm hắn, hắn không chịu thấy ta. Ta lại đi tìm cha mẹ hắn, đi bọn họ đơn vị vây truy chặn đường, nhưng cuối cùng đổi lấy lại là ta ném công tác, hơn nữa không còn có một cái công ty nguyện ý mướn người ta!"
"Ngươi nói bên trong ta còn là có rất nhiều ta không nghe hiểu, nhưng đại thể ý tứ ta hiểu được —— hắn phục tòng trong nhà an bài, ngươi lại còn không chịu hết hy vọng. Ngươi tìm được rồi sự tình mấu chốt nơi, cho nên quyết tâm đi thuyết phục cha mẹ hắn. Nhưng là cuối cùng sự tình vẫn là lấy thất bại chấm dứt, hơn nữa ngươi còn chọc giận cha mẹ hắn, bị bọn họ lợi dụng quyền thế đem ngươi xa xa đuổi đi ra ngoài." Nàng nói.
Ta gật đầu.
Nàng liền cười nhạo một tiếng: "Đều như vậy, ngươi còn tự xưng người nào người bình đẳng? Ngươi cái gọi là bình đẳng, cũng bất quá chính là so hiện tại môn phiệt chi thấy tốt hơn một chút một chút thôi. Liền như ngươi nói này đối bố chính sử phu thê, bọn họ trong xương cốt thiên kiến bè phái so với hiện tại cũng không nhường một tấc. Ngươi xem, ngươi không phải bị bọn họ ánh mắt đầu tiên liền bài trừ bên ngoài?"
Nàng khinh miệt ngữ điệu làm ta trong cơn giận dữ.
"Thì tính sao? Bọn họ đuổi đi ta, nhưng ta cũng trả thù bọn họ! Bọn họ đem ta chạy về quê quán thì thế nào? Nếu không phải bọn họ đem ta đuổi đi, ta lại như thế nào sẽ ở về quê giải sầu thời điểm tìm được tổ tiên lưu lại bảo bối? Dựa vào những cái đó bảo bối, ta thi lấy chú thuật, thành công làm phụ thân hắn xuống ngựa, hắn cũng bởi vì phụ thân quan hệ bị từ quốc gia đơn vị đuổi ra tới, vị hôn thê cũng hủy bỏ hôn ước. Bọn họ hai mẹ con không chỗ nhưng đi, cư nhiên liền da mặt dày tới tìm ta! Hắn còn không biết xấu hổ liếm mặt nói cái gì kỳ thật hắn trong lòng có vẫn luôn là ta, hắn tưởng cưới người cũng chỉ có ta một cái!"
"Ha hả a, nhưng ta sao có thể làm cho bọn họ như nguyện? Ta lời nói thật nói cho hắn, này hết thảy đều là ta thiết kế, ta chính là muốn cho bọn họ hối hận! Hắn quả nhiên hối hận, hai mẹ con đều sợ đến muốn chết, hai người cư nhiên đều quỳ gối ta dưới chân cầu ta tha bọn họ, còn làm ta phóng hắn lão cha ra tới! Ha ha ha, ngươi có thể nghĩ đến sao? Lúc trước ở ta trước mặt vênh mặt hất hàm sai khiến, bức cho ta cùng đường chỉ có thể đi xa tha hương này người một nhà, kết quả là cư nhiên sẽ quỳ gối ta trước mặt cầu ta!"
"Thì tính sao? Bọn họ thật là thất thế, ngươi lại hảo đi nơi nào? Kia hẳn là ngươi lần đầu đối người hạ như vậy trọng chú đi? Thân thể nhất định bị phản phệ thật sự lợi hại, đúng hay không?" Lạnh băng băng thanh âm chui vào trong tai, làm ta lòng tràn đầy sôi trào một ngưng.
Nàng thanh âm lại còn ở tiếp tục: "Đúng là bởi vì vô pháp ngăn cản phản phệ lực lượng, ngươi mới có thể lựa chọn vứt bỏ cái kia thể xác, ngược lại thay đổi một cái thời không, chiếm cứ người khác thân thể."
"Không sai." Ta gật đầu, "Ta thật là bởi vì chú thuật sử dụng không lo, ở trả thù xong rồi bọn họ người một nhà sau cũng huỷ hoại thân thể của mình. Chính là ta không hối hận! Ta báo thù rửa hận, ta cảm thấy ta đáng giá! Hơn nữa, ta sau lại không cũng thành công xuyên qua lại đây sao? Ta còn dùng các ngươi thân thể làm như vậy nhiều kinh thiên động địa đại sự, ta cũng không uổng công cuộc đời này! Hiện tại, hắn long ỷ là ta giúp hắn đoạt tới, ngươi hậu vị cũng là ta nhường cho ngươi. Ngay cả phượng minh, cũng là ta giáo dưỡng hảo mới giao cho ngươi!"
"Ai!" Chờ ta nói xong rồi lời nói, nàng mới sâu kín thở dài một tiếng, trước mắt thương hại nhìn ta, "Ngươi thật là cái người đáng thương."
Ta ngẩn ra. "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói, ngươi thật là cái người đáng thương a!" Nàng nói, "Ngươi cha mẹ xuất thân không cao, sinh trưởng hoàn cảnh cũng quá xa xôi. Như vậy hai vị vỡ lòng lão sư, dạy cho ngươi đều là tầng dưới chót tiểu nhân vật kia tròng lên không được mặt bàn xử thế tiểu trí tuệ. Ngươi nếu là có thể an với bình phàm, có lẽ là có thể dựa vào những cái đó thủ đoạn an ổn vượt qua cả đời. Nếu không nữa thì, ngươi vào trung ương bộ môn, tại bên người những cái đó nhà cao cửa rộng đệ tử hun đúc hạ, chậm rãi học tập, chậm rãi tiến bộ, cũng có thể học được những cái đó thượng tầng nhân vật sinh tồn thủ đoạn, biết như thế nào tự bảo vệ mình, như thế nào ở kẽ hở trung thuận lợi mọi bề. Chỉ là, này đó hậu thiên tuyết lai đồ vật, cũng xa không đủ để làm ngươi gả vào bố chính sử trong phủ."
"Vì cái gì không thể?" Ta không phục.
Nàng liền cười: "Ngươi nếu đã tới nơi này, như vậy đối với này đó con em quý tộc học tập đồ vật hẳn là cũng có điều hiểu biết mới là. Chỉ nói lễ nhạc thư số ngự bắn này lục nghệ, ta đơn lấy lễ tới nói. Cái này lễ, nó tuy là viết ở trong sách đồ vật, rồi lại không phải thư, không phải quang sẽ trên lưng nói mấy câu là có thể hiểu biết. Con em quý tộc, từ tiểu liền từ cha mẹ mang theo, ở nhà luyện tập đối nhân xử thế, ngoại trừ học tập như thế nào cùng người ở chung giao lưu. Có thể nói, bọn họ mười tuổi trước gặp qua muôn hình muôn vẻ người, là rất nhiều nhà nghèo cả đời đều chưa từng kiến thức quá. Càng đừng nói mỗi phùng các loại triều hạ nghi thức tế lễ, như vậy đại trường hợp không phải tất cả mọi người có tư cách tham dự, chỉ có chính mắt kiến thức, tự mình thể hội, nhân tài có thể minh bạch lễ rốt cuộc là cái gì."
"Lại nói nhạc, cái này càng là phải dùng lỗ tai tới nghe, dụng tâm đi cảm thụ. Tỷ như thượng cổ lưu truyền tới nay các màu nghi thức tế lễ, vân môn, đại võ từ từ cần mấy trăm hơn một ngàn người cùng nhau biểu diễn tế vũ, phi tự mình trải qua, ngươi căn bản là sẽ không minh bạch bọn họ ý nghĩa nơi. Mà loại này đồ vật, lại đều là nhà cao cửa rộng đệ tử từ sinh hạ tới khởi liền nhưng ở trong xương cốt, cùng với bọn họ cùng nhau lớn lên thành thục. Ngươi liền tính hậu thiên nghĩ mọi cách đi bổ, lại cũng đã mất đi thời cơ tốt nhất, rất khó cùng bọn hắn bình tề."
Những lời này......
Ta tâm không khỏi kịch liệt run rẩy lên. "Kia, thì tính sao? Ở chúng ta lúc ấy, ngươi nói vài thứ kia căn bản đều đã vô dụng! Hơn nữa chúng ta tư tin phát đạt, có internet, có TV, có rất nhiều mở rộng kiến thức con đường, không giống các ngươi nơi này người như vậy bế tắc không thông!"
"Ta không hiểu ngươi nói vài thứ kia là cái gì. Nhưng ta lại biết, trên đời này rất nhiều đồ vật, không tự mình trải qua, ngươi vĩnh viễn không biết kia chân chính là cái gì cảm giác, cũng liền vô pháp đem này dung nhập cốt nhục trung đi. Mà ngươi nói mấy thứ này đều không dùng được? Kia tuyệt đối không có khả năng. Thi thư lễ nhạc, đây là người dừng chân thế gian căn bản, càng là nhân thể hiện tự thân tu dưỡng khí độ căn bản nhất nơi. Người sống một đời, tuyệt đối không thể rời đi mấy thứ này. Bằng không, kia tồn tại cũng là đần độn, cùng đã chết có cái gì khác nhau?"
Ta ngực lại phảng phất bị thứ gì hung hăng một kích!
Nàng tựa hồ cũng kích động lên, không đợi ta đáp lại liền nói tiếp: "Liền như ngươi dạy cấp phượng minh vài thứ kia, quả thật, kia trong đó là có không ít lời vàng ngọc, nhưng khó tránh khỏi vẫn là hiệu quả và lợi ích tính quá cường. Trên đời này hình người dáng vẻ sắc, ngươi quy định những cái đó khuôn sáo không phải ai đều áp dụng. Liền như ngươi nói làm phượng minh cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nàng nếu làm được, đối nàng tới nói đích xác có điều ích lợi, nhưng nàng quý vì công chúa, cầm kỳ thư họa cũng bất quá là trang điểm một chút bề mặt đồ vật, cần gì phí kia rất nhiều sức lực đi luyện? Nàng chỉ cần có một hai dạng khác biệt lấy đến ra tay, vậy đủ rồi! Ta phượng minh, nàng chỉ cần làm tốt nàng thân là công chúa nên làm sự, người trong thiên hạ liền sẽ kính ngưỡng nàng, kính yêu nàng, nàng vị hôn phu cũng tự nhiên mà vậy sẽ đối nàng ôn nhu che chở. Người với người chi gian cảm tình, là yêu cầu thiệt tình đi bồi dưỡng, dụng tâm đi che chở, mà không phải ngươi thông minh, ngươi lợi hại, hắn nhất định phải đối với ngươi cúi đầu xưng thần. Như vậy quan hệ không phải tình, kia chỉ là muốn ngừng!"
"Dục?" Bởi vì nàng nói những lời này đó, ta đầu óc đều không, chỉ có thể ngây ngốc lặp lại kia một chữ.
Nàng gật đầu. "Chính là ngươi dục. Ngươi muốn trở nên nổi bật dục, ngươi muốn khống chế hết thảy dục. Chính là cái này dục chỉ huy ngươi làm ra kia rất nhiều sự tình, cũng là cái này dục làm cùng ngươi có giống nhau ý tưởng người cùng ngươi cùng một giuộc. Người như vậy ghé vào cùng nhau, nếu là có đồng dạng mục tiêu, các ngươi thật là sẽ nắm tay đồng tiến, thân mật khăng khít. Chính là, một khi mục đích đạt tới đâu? Một khi các ngươi chi gian xuất hiện khác nhau đâu? Ngươi cảm thấy các ngươi sẽ thế nào?"
Ta đột nhiên liền nghĩ tới ta cùng Lý hàn. Ở bước lên ngôi vị hoàng đế phía trước, chúng ta thật là thân mật khăng khít, cũng chính là ngoại nhân chứng kiến phu xướng phụ tùy. Chính là, từ hắn làm hoàng đế sau, chúng ta chi gian liền xuất hiện khác nhau, ngay sau đó lại đã xảy ra thư tình sự kiện, chúng ta hoàn toàn đường ai nấy đi.
Lòng ta khẩu đột nhiên co rụt lại —— chẳng lẽ nói, ta cùng hắn chi gian cũng chỉ là dục mà thôi?
"Đương nhiên, nữ nhân đều tương đối cảm tính. Hai người ở bên nhau ở chung lâu lắm, từ dục cũng sẽ dần dần sinh ra vài phần tình tới. Nhưng là nam nhân tắc bằng không. Nam nhân một khi ngoan khởi tâm tới sẽ như thế nào, ngươi là chính mắt kiến thức quá, liền không cần ta nói thêm nữa đi?"
Nàng nói được không sai, ta là chính mắt kiến thức quá, lại còn có kiến thức không ngừng một lần! Hiện đại tra nam, nơi này hoàng đế, Thanh Khâu Quốc vị kia đã chết rớt hoàng đế Hiên Viên Mậu, bọn họ đáng ghê tởm sắc mặt ta đến bây giờ đều còn ký ức hãy còn mới mẻ!
Đặc biệt là Lý hàn! Uổng ta vì hắn vất vả mưu hoa, càng hao phí sáu năm thanh xuân thời gian ở hắn trên người, bất tri bất giác ái thượng hắn. Nhưng kết quả là, lại chỉ đổi lấy hắn thờ ơ lạnh nhạt. Hắn còn đem ta giao cho tay nàng thượng, ta hiện tại quá chính là ngày mấy, hắn trong lòng khẳng định rõ ràng thật sự!
Sớm biết hắn sẽ là cái dạng này người, ta thật nên ở ngay từ đầu liền giết hắn, chính mình làm nữ hoàng!
Bên tai chợt lại vang lên một trận thanh thúy vỗ tay thanh.
"Lá bùa liền phải thiêu xong rồi." Nàng nói.
Ta quay đầu lại đi xem, mới phát hiện liền ở chúng ta nói chuyện thời điểm, kia trương thật dài lá bùa đã đốt tới cuối.
Đây là ý nghĩa ta lại phải về đến nhẫn đi sao? Ta không cần!
Ta theo bản năng muốn đi đem nhẫn đoạt ra tới, bằng không, lại hướng chậu than ném điểm than, làm hỏa kéo dài đi xuống!
Nhưng là, vươn tay đi, ta kinh ngạc phát hiện ta cánh tay lại bắt đầu dần dần trở nên trong suốt. Cúi đầu, thân thể của ta cũng chậm rãi bắt đầu mơ hồ lên.
Đây là chuyện gì xảy ra?
Ta quay đầu lại xem nàng, mới phát hiện nàng đã đứng lên, trên mặt vẫn như cũ treo nhợt nhạt cười: "Hiện tại, ta nhưng xem như đem sở hữu hết thảy đều biết rõ ràng. Hiện tại ngươi cũng thấy rồi, phượng minh gả cho hảo nhân gia, ta cùng Hoàng Thượng cũng nhất định sẽ đầu bạc đến lão. Ngươi có thể yên tâm đi."
Đi? Nàng lời này có ý tứ gì?
Ta trong đầu linh quang vừa hiện, đột nhiên nghĩ tới!
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi hảo đê tiện!" Ta chửi ầm lên, "Ngươi cư nhiên dám lợi dụng ta? Hảo, ta đây khiến cho ngươi lợi dụng triệt để! Ta nói cho ngươi, các ngươi cái này vương triều lại kéo dài cái một trăm nhiều năm liền phải diệt vong, diệt vong nguyên nhân là các ngươi một cái con cháu vô dụng, bị một cái họ tào người cầm giữ ở chính quyền. Cuối cùng, các ngươi con cháu chết không có chỗ chôn, sở hữu tông tộc cũng bị giết được không sai biệt lắm. Chỉ có một quăng tám sào cũng không tới trung sơn vương thứ mười ba đại huyền tôn đứng dậy, suất binh khởi nghĩa, cuối cùng lại cũng lấy thất bại chấm dứt! Từ đây, các ngươi quốc thổ sụp đổ, bị mấy chục cái tiểu quốc thay thế được. Phượng Tường Vương Triều huy hoàng vĩnh viễn hôi phi yên diệt!"
"Nga, nguyên lai là như thế này, đa tạ báo cho, ta đã biết." Nàng gật đầu, vẫn như cũ vẻ mặt trấn định.
Ta cười lạnh. "Ngươi liền trang đi! Đã biết này đó, ta xem ngươi nửa đời sau còn như thế nào ngủ được giác!"
"Vậy không nhọc ngươi lo lắng. Bất quá, ngươi tốt xấu đem Hoàng Thượng muốn biết đáp án nói cho ta, ta còn là thập phần cao hứng." Nàng vẫn như cũ cười tủm tỉm gật đầu.
Đây là nàng chân chính mục đích! Ta bị lừa!
Ta hảo tưởng một cái tát chụp chết nàng!
Chính là đã không có khả năng. Ta trơ mắt nhìn thân thể của mình càng lúc càng mờ nhạt, càng lúc càng mờ nhạt......
Mà lúc này, Phật đường rèm cửa đột nhiên bị xốc lên, một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở ta trước mắt.
"Còn sinh khí đâu?" Mang theo một tia lấy lòng cường điệu, hắn đem nàng cấp ôm vào trong lòng.
Sau đó, nàng lại giơ lên mặt hướng ta lộ ra một mạt đắc ý cười.
Bùi Ánh Tuyết, ngươi tiện nhân này!
Ta há mồm tức giận mắng, chỉ tiếc ta đã phát không ra thanh âm.
Giây lát công phu, ta liền hóa thành một sợi khói nhẹ, hoàn toàn biến mất ở cái này thế gian.
Đệ 006 ngô nãi Hoàng đế bệ hạ ( thượng )
Một đêm hảo miên.
Mở mắt ra, nhìn đến ngủ ở gối bạn này trương dung nhan, trong lòng ta không khỏi nảy lên một mạt ấm áp.
Đây là ta hoàng hậu đâu! Thê tử của ta, cùng ta nắm tay vài thập niên, cùng nhau đầu bạc đến lão người.
Kỳ thật, ta từ tiểu liền có một cái nguyện vọng: Chờ sau khi lớn lên. Ta muốn cưới một cái dịu dàng hiền lành, kiều mị khả nhân Vương phi, hai người tương thân tương ái, lẫn nhau nâng đỡ cộng độ cả đời.
Nhưng là, chờ ta sau khi lớn lên ta liền phát hiện: Ta còn là quá ngây thơ rồi, ta nguyện vọng này là vĩnh viễn không có khả năng thực hiện!
Ta tuy là tiên đế huyết mạch. Nhưng bởi vì mẫu phi xuất thân hèn mọn, hơn nữa mẫu phi ở ta sáu tuổi khi liền đã qua đời, cho nên ta từ tiểu cũng không đến phụ hoàng sủng ái. Mẫu phi sau khi qua đời, vừa lúc ta tuổi cũng không tính tiểu. Cũng đã vỡ lòng, phụ hoàng liền vẫn chưa đem ta giao cho vị nào mẫu phi nuôi nấng, chỉ làm ta cùng các huynh đệ cùng nhau ở tại chính dương cung. Ban ngày cùng nhau đọc sách, buổi tối các huynh đệ phần lớn sẽ hướng bọn họ mẫu phi nơi đó đi thỉnh an, liền lưu lại ta một người lẻ loi đối mặt mấy quyển thư.
Trong lòng nói không cô độc là không có khả năng. Chỉ là kia lại có thể như thế nào? Ta chỉ có thể ngoan ngoãn tiếp thu cái này hiện thực, đem này bó lớn bó lớn hư không thời gian dùng đang xem thư luyện tự thượng. Năm rộng tháng dài, ta học vấn so với các huynh đệ muốn cao hơn một mảng lớn. Chính là Vương Toàn vẫn luôn làm bạn ở ta bên người, hắn là mẫu phi để lại cho ta người. Từ tiểu hắn sẽ dạy đạo ta muốn giấu tài, không cần cùng mặt khác các huynh đệ tranh mũi nhọn. Ta ngoan ngoãn ứng, liền vẫn luôn chỉ làm cái kia đứng ở một bên nhìn Yến Vương huynh cùng hiến Vương huynh lẫn nhau tranh dài ngắn túng tiểu tử.
Ta nguyên bản cho rằng, ta đời này cũng cứ như vậy. Chờ trưởng thành, cưới cái gia thế không tồi nhưng giống nhau tính tình yếu đuối Vương phi, hai người hướng đất phong đi, sinh nhi dục nữ, an nhàn giàu có sống hết một đời.
Như vậy nhật tử cũng không phải không tốt. Chỉ là tưởng tượng đến chính mình yên lặng nhìn như vậy nhiều thư, một thân bản lĩnh không chỗ thi triển. Lòng ta vẫn là cảm thấy có chút không cam lòng. Lúc ấy quần thần đều khen ngợi Yến Vương huynh nhìn xa hiểu rộng, có Thái Tổ chi phong. Mỗi khi nghe thế dạng lý do thoái thác, ta đều sẽ âm thầm cười lạnh —— liền hắn về điểm này bản lĩnh, cũng kêu nhìn xa hiểu rộng? Phụ hoàng mỗi lần liền quốc sự hỏi hắn lời nói, hắn nhưng thật ra lưu loát nói thượng một đống lớn, nhưng động bất động liền sẽ đem đề tài chuyển dời đến chính mình trên người, các loại khoe khoang chính mình nhiều lợi hại. Nếu không nữa thì chính là triển khai đại tư thế, chết sống kêu muốn đi đánh Thanh Khâu Quốc, khuếch trương quốc thổ. Nhưng mấu chốt là ngươi nói được thì làm được a, mỗi lần cưỡi ngựa bắn cung khóa thượng, là ai luôn là hô to gọi nhỏ nói quá mệt mỏi không chịu luyện tập?
Hơn nữa mỗi lần phụ hoàng hỏi ra một vấn đề, lòng ta lập tức liền sẽ nhảy ra tương ứng đáp án. Hắn lại muốn suy nghĩ một hồi. Chờ hắn lại mở miệng thời điểm, ta trong đầu đều đã nghĩ ra vô số cái ứng đối chi sách cùng với mỗi một cái ứng đối chi sách sẽ dẫn phát hậu quả!
Chính là, kia lại có ích lợi gì đâu? Ta ở mấy cái huynh đệ bên trong xem như thân phận thấp kém nhất, sau lưng không có mẫu tộc duy trì, cùng trong triều trọng thần cũng không có nhiều ít lui tới. Mặc dù ta có một viên thông minh đầu, kia cũng không có nhiều ít tác dụng, trừ phi đè ở ta phía trên các huynh đệ đều tử tuyệt, nếu không ta là tuyệt không nửa điểm hy vọng.
Ta cũng chưa bao giờ dám báo quá nhiều hy vọng.
Chính là cố tình liền ở ngay lúc này, nàng xuất hiện ở ta trước mặt.
Nàng là Bùi thị đích tôn đích nữ, từ tiểu ở Bùi thái phó bên người lớn lên. Có thể nói là thân phận tôn quý, tài mạo song toàn. Nàng ở Lạc Dương thành nội địa vị chi cao, liền ta cái này hoàng tử cũng xa không thể cập. Trước kia ta cũng từng cùng nàng gặp qua vài lần, nhưng đều là xa xa đánh cái tiếp đón liền thôi. Nàng đối ta cũng tất cả đều là khách khí, cũng không bất luận cái gì thân cận thái độ. Mà lòng ta cũng minh bạch —— nàng như vậy thiên chi kiêu nữ, là nhất định phải gả cho môn đăng hộ đối Lạc Dương thế gia. Trừ phi thế gia vô vừa độ tuổi thiếu niên lang, mới có thể thoáng suy xét suy xét hiến Vương huynh hoặc là Yến Vương huynh như vậy vô cùng có khả năng bước lên ngôi vị hoàng đế hoàng tử. Mà ta, trừ bỏ cả đời ngưỡng mộ nàng, lại vô khác khả năng.
Nhưng sự tình lại đại đại vượt qua ta đoán trước —— nàng cư nhiên chủ động hướng ta kỳ hảo!
Sự tình còn phải hồi ức đến năm ấy xuân săn. Ta cùng Yến Vương huynh từng người ở trong rừng rong ruổi, sau đó chúng ta hai người đều theo dõi một con mai hoa lộc, chúng ta trước sau chân khai cung bắn tên. Ta một mũi tên mệnh trung lỗ đầu, Yến Vương huynh lại chỉ bắn trúng lộc đề. Nhưng là tiến đến trảo lấy con mồi thời điểm, Yến Vương huynh lại một mực chắc chắn bắn trúng lộc đầu chính là hắn mũi tên, cũng tuyên bố này đầu mai hoa lộc là hắn chiến lợi phẩm. Ta không có dị nghị đem chuyện này nhận hạ. Yến Vương huynh vì thế dẫn theo lộc đắc ý dào dạt đi rồi.
Chuyện như vậy ta từ nhỏ đến lớn gặp được quá quá nhiều lần, sớm tập mãi thành thói quen. Nhưng lúc này đây, khi ta quay đầu lại khi, ta lại phát hiện nàng đang ở nơi xa hướng tới ta cười. Sau đó chúng ta cùng nhau đi săn, nàng còn ôn nhu an ủi ta, nói tuy rằng người ở bên ngoài trong mắt ta thảm bại, nàng lại là biết, ta là cố ý nhường Yến Vương huynh, ta chỉ là ở giấu tài thôi.
Trên đời này khó được có một cái như thế biết ta hiểu ta nữ tử!
Kia một khắc, ta cô tịch mười mấy năm một lòng phảng phất rong chơi ở ấm áp nước ấm trung, ấm đến làm ta thiếu chút nữa đều phải kích động đến khóc.
Ngày đó săn thú xong, ta thân thủ đánh một con tiểu bạch thỏ đưa cho nàng, nàng cũng vui mừng tiếp nhận rồi.
Từ đó về sau, chúng ta lui tới càng ngày càng rậm rạp, ta phát hiện chúng ta có rất nhiều cộng đồng đề tài, ta cũng bất giác càng ngày càng thích nàng. Mà ta cũng phát hiện —— nàng cũng thực thích ta. Trên đời còn có cái gì là so cái này phát hiện càng làm cho ta vui vẻ sự?
Chính là thực mau, ta phát hiện Yến Vương huynh tựa hồ cũng nhìn tới nàng!
Này không thể được! Trước kia ta làm như vậy nhiều đồ vật cấp Yến Vương huynh, nhưng là nàng tuyệt đối không thể làm! Cho nên, ta cuộc đời lần đầu tiên tiến cung hướng đi phụ hoàng cầu tứ hôn thánh chỉ. Phụ hoàng tự nhiên không có trực tiếp gật đầu đồng ý. Bùi gia nãi Lạc Dương thế gia, thế gia con cái việc hôn nhân cũng không phải là hắn thân là hoàng đế là có thể tùy ý sai khiến. Bằng không, một khi hắn bên này vô cùng cao hứng chỉ hôn, bên kia Bùi gia lại không nhận, kia đã có thể mất mặt xấu hổ! Bất quá phụ hoàng nghiễm nhiên đối ta cùng nàng chi gian lui tới sớm nhiên với tâm, đương trường liền cho ta một cái làm ta an tâm nhận lời, quay đầu lại khiến cho mẫu hậu đem Bùi phu nhân cấp mời vào cung.
Đối với việc hôn nhân này, Bùi phu nhân không hề do dự liền đáp ứng rồi. Ta biết sau thập phần cao hứng, ta cho rằng Bùi phu nhân là bởi vì nàng quan hệ cũng thích ta. Sau lại ta mới phát hiện —— này nơi nào là thích? Rõ ràng là Bùi gia người đều đã đối nàng tuyệt vọng
, cho nên ước gì nàng chạy nhanh từ trong nhà cút đi! Vừa lúc có ta cái này ngốc tử cam tâm tình nguyện cưới nàng, bọn họ càng mừng rỡ đem nàng đóng gói đưa ra tới.
Chính là khi đó ta còn không biết. Ta vui mừng cưới nàng làm ta Vương phi.
Ngay từ đầu, chúng ta cũng từng có quá phu xướng phụ tùy một đoạn hảo thời gian. Chỉ là kia đoạn thời gian thật sự quá ngắn. Theo sau, nàng bản tính liền chậm rãi bại lộ —— nàng đối quyền thế địa vị có cực cường dã tâm, đối bên người người cũng có cực cường khống chế dục, nàng thậm chí còn chủ động Cố Lí ta đi tranh quyền!
Đương nhiên, ta vốn dĩ trong lòng đối Vị Ương Cung kia một phen ghế gập cũng tồn vài phần hy vọng xa vời, cho nên kinh nàng vài lần cổ động sau, ta liền gật đầu.
Sau đó, chúng ta liền bước trên đoạt đích chi lộ.
Không thể không thừa nhận, nàng thật sự là một nhân tài. Trước mặt người khác đoan trang hiền thục, khoe mã chơi manh, kêu những cái đó quý phụ nhân nhóm đều thích nàng đến không được. Nhưng sau lưng, nếu ai dám chắn chúng ta lộ, nàng lập tức trở mặt xuống tay giết hắn, không có chút nào do dự. Vì chúng ta nghiệp lớn, nàng thậm chí ở phát hiện hoài phượng minh lúc sau muốn đánh rớt nàng, đơn giản là mang thai lúc sau nàng tinh thần vô dụng, không có phương tiện làm việc! Vẫn là ta kiệt lực phản đối, nàng mới miễn cưỡng quyết định đem hài tử lưu lại. Chỉ là sinh hạ phượng minh sau, nàng sẽ không bao giờ nữa chịu mang thai, nói là chờ sự thành lúc sau lại thanh thản ổn định cho ta sinh nhi tử. Lần này mặc kệ ta khuyên như thế nào, nàng chết sống cũng không chịu đáp ứng.
Này phân không chỉ có đối ngoại nhân ngoan, đối chính mình ác hơn ngoan kính thực sự sợ hãi ta. Ta thậm chí bắt đầu hoài nghi —— nàng thật là Bùi gia dưỡng ra tới nữ nhi sao? Bùi gia lấy đạo Khổng Mạnh gia truyền, vâng theo Đạo gia ngôn nói, luôn luôn đem to rộng nhân hậu hành sự tác phong tiêu chuẩn, làm sao có người làm ra như vậy sự? Huống chi nàng vẫn là Bùi thái phó một tay mang đại a, Bùi thái phó quân tử chi phong vẫn luôn đều ở Lạc Dương trên dưới bị chịu tôn sùng, nàng nếu hàng năm đi theo Bùi thái phó bên người, chẳng lẽ không nên đem Bùi thái phó phong phạm kế thừa xuống dưới sao?
Nhưng ngay sau đó ta lại ở trong lòng mắng chính mình: Nàng làm như vậy, còn không phải là vì ta? Dùng nàng nói, đối địch nhân nhân từ chính là đối chính mình tàn nhẫn. Ở chúng ta đi trước trên đường không chấp nhận được bất luận cái gì trở ngại, một khi phát hiện đối đầu, nhất định phải toàn lực diệt trừ. Bằng không, một cái không cẩn thận chúng ta liền sẽ bị vướng thượng một ngã, chúng ta đây phía trước nỗ lực liền đều uổng phí!
Chỉ là, tuy rằng như vậy báo cho chính mình, lòng ta vẫn là tồn vài phần nghi hoặc.
Theo thời gian trôi đi, như vậy nghi hoặc càng ngày càng cường liệt. Thẳng đến nàng vơ vét Bùi gia nhị thúc thông đồng với địch chứng cứ, đem Bùi gia nhị phòng đưa lên tuyệt lộ thời điểm, ta rốt cuộc hoàn toàn xác định —— ta suy đoán không có sai, nàng chính là một cái như vậy ngoan người. Hơn nữa, đây là phát ra từ nàng ở sâu trong nội tâm ngoan, không phải bị buộc ra tới!
Có lẽ chính là từ lúc ấy khởi đi, lòng ta dần dần đối nàng sinh ra vài phần phòng bị. Cũng đúng là này một phần phòng bị, làm ta rõ ràng hơn nhận thức nàng.
Tuy rằng ở đại phương hướng thượng chúng ta vẫn như cũ vẫn duy trì nhất trí bước đi, nhưng ngầm ma xát lại là càng ngày càng nhiều. Nàng hẳn là cũng đã nhận ra ta không đúng đi, vì thế nàng cùng Yến Vương hiến vương Ninh Vương lui tới cũng dần dần chặt chẽ lên. Chỉ là, nàng đối ta càng là càng thêm hảo lên.
Phát hiện điểm này, ta trái tim băng giá hồi lâu.
Lại sau lại, phụ hoàng mất, ta được như ý nguyện bước lên ngôi vị hoàng đế, nàng thành ta hoàng hậu.
Ngồi ở long ỷ thượng, ta nhìn lại qua đi 5 năm đủ loại, trong lòng ngũ vị tạp trần. Lại nhìn đến bên cạnh mặc vào hoàng hậu đại lễ phục nàng, nàng cười đến như vậy vui vẻ, liền cùng cái được đến tha thiết ước mơ món đồ chơi tiểu nữ hài giống nhau, làm lòng ta lại sinh ra vài phần áy náy tới.
Mấy năm nay, nàng thực sự vì ta trả giá rất nhiều. Ta ở trong lòng nói cho chính mình. Chỉ cần nàng về sau hảo hảo làm ta hoàng hậu, ta nhất định sẽ đem dĩ vãng hết thảy đều quên mất, hảo hảo cùng nàng cùng nhau sinh hoạt. Chúng ta cùng nhau nuôi nấng phượng minh lớn lên, tái sinh mấy cái nhi tử, sau đó nắm tay thống trị thiên hạ, bạch đầu giai lão.
Nhưng là, ta vừa mới bắt đầu ở trong lòng miêu tả khởi tương lai lam đồ, ngay sau đó phát sinh sự tình liền đem ta cấp từ đám mây cấp túm tới rồi dưới nền đất.
Nàng những cái đó năm cùng hiến Vương Yến vương bọn họ ngầm lui tới còn chưa đủ, cư nhiên còn cùng bọn họ liên hệ thư tình?
Vậy không thể chịu đựng!
Ta giận dữ, cầm thư tình đi chất vấn nàng. Nàng thừa nhận, ta càng thêm trong cơn giận dữ. Ta nói muốn đem nàng biếm lãnh cung, phế đi nàng hoàng hậu vị trí, nàng lại chỉ là cười lạnh, sau đó nói cho ta biết —— chậm.
Đúng vậy, chậm. Nàng vì để phòng bất trắc, ở ta vào cửa hết sức liền đối ta hạ dược. Nàng còn nói, chỉ cần ta chuyện cũ sẽ bỏ qua, nàng vẫn là sẽ hảo hảo đối ta, cũng cho ta giải dược. Nhớ sao hoàn hào.
Nàng đây là hiếp bức! Hơn nữa là làm ta chính mình ngoan ngoãn đem nón xanh khấu ở trên đầu còn phải đối người cười! Làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá!
Này tính chuyện gì xảy ra?
Ta lòng tự trọng đã chịu cực đại thương tổn. Nguyên bản đối nàng vài phần tình ý cũng bị hủy diệt rồi, ta lập tức tuyên bố không có khả năng, ta cần thiết đem nàng biếm lãnh cung, làm nàng đã chịu giáo huấn!
Chúng ta tan rã trong không vui.
Kỳ thật, ta chỉ là tưởng dọa dọa nàng, làm nàng nhận thức nhận thức sự tình nghiêm trọng tính mà thôi. Lại không nghĩ rằng, ta chân trước mới đi, nàng sau lưng cư nhiên liền thắt cổ tìm chết!
Nàng cũng nói được thì làm được, thật sự cho ta hạ dược, làm ta thành cái vô dụng hoàng đế.
Bùi Ánh Tuyết, ngươi đủ ngoan!
Đệ 006 ngô nãi Hoàng đế bệ hạ ( hạ ) chi tâm duyệt quân hề
Ta nguyên bản cho rằng nàng chết chắc rồi, lại không nghĩ rằng nàng lại sống.
Mà nhìn thấy ta ánh mắt đầu tiên, nàng cư nhiên lên tiếng khóc lớn, la to phải về nhà, muốn gặp nàng cha mẹ huynh tỷ.
Trời biết, nàng sớm tại bốn năm trước cũng đã cùng nhà nàng người đều tuyệt giao!
Kia không phải nàng. Bất quá giây lát công phu. Ta liền nhận định sự thật này. Bởi vì nàng là sẽ không như vậy mềm yếu. Nàng luôn luôn quật cường lại cương ngạnh, đã chịu lại đại ủy khuất cũng sẽ không lưu một giọt nước mắt, mà là đem thù này đặt ở đáy lòng, sau đó tìm một cơ hội trả thù trở về.
Chính là hiện tại. Nữ nhân này lại cùng cái hài tử dường như khóc lớn đại náo. Đó là vừa mới ba tuổi không đến phượng minh, kia đều so nàng càng trầm ổn chút!
Đây là chuyện gì xảy ra?
Ta mê mang, trong đầu tất cả đều là dấu chấm hỏi.
Việc cấp bách, vẫn là xử trí hảo thành Lạc Dương nội sự tình. Bởi vì Ninh Vương đám người một nháo. Hiện tại bên ngoài cũng là tiếng gió nổi lên bốn phía, ta thật sự vội sứt đầu mẻ trán. Thuận tiện...... Ta cũng thực sự không biết nên dùng cái gì gương mặt đi ứng đối nàng.
Vì thế, ta xám xịt đi rồi.
Một mặt gọi người thả ra tin tức, đem sự tình đè ép đi xuống, một mặt gọi người lặng lẽ nhìn chằm chằm nàng bên kia, quan sát nàng hành động. Về phương diện khác, ta cũng thử thử thân thể của mình, sau đó phát hiện —— ta cơ bản nhất nam nhân công năng quả nhiên bị nữ nhân kia làm hỏng!
Bùi, ánh, tuyết!
Ta hận nàng hận đến muốn chết, lại cũng không thể nề hà. Nữ nhân kia đã rời đi, hiện tại lưu lại lại là một cái hoàn toàn bất đồng người.
Nhưng là nhìn kia trương tương tự túi da, ta còn là nhịn không được đem hận ý tái giá tới rồi nàng trên người. Đồng thời, ta cũng vi phạm lúc trước nhất sinh nhất thế hai người lời hứa, tuyển Lệ Phi tại bên người. Lệ Phi nữ nhân này...... Thôi, ta không nghĩ lại tưởng nàng. Lúc trước nàng giúp ta dấu diếm sự tình có công, nhưng sau lại ta cũng đưa nàng ra cung, cho nàng cuộc sống an ổn. Chúng ta xem như hai không thiếu nợ nhau.
Nhưng mà ở căm ghét đồng thời, ta còn là nhịn không được đem ánh mắt đầu chú tới rồi nàng trên người. Chậm rãi, ta đã nhận ra một cái làm ta trong lòng run sợ sự thật —— hiện tại cái này Bùi Ánh Tuyết, tựa hồ mới là cái kia Bùi gia chính thống nữ nhi, Bùi thái phó một tay mang đại cháu gái!
Trải qua ba bốn thiên khóc nháo, dài đến nửa tháng ngẩn ngơ sau, nàng chậm rãi khôi phục bình thường. Nàng dáng vẻ, nàng cách nói năng đều biểu hiện ra nàng tốt đẹp giáo dưỡng. Trước kia Bùi Ánh Tuyết tuy rằng cũng biểu hiện không tầm thường, nhưng cùng nàng so sánh với, đó chính là thành Lạc Dương đệ nhất đẳng quý nữ cùng thứ năm chờ quý nữ chi gian khác nhau. Làm người liếc mắt một cái là có thể phân biệt ra ưu khuyết. Cứ như vậy, nàng trước kia những cái đó hành động phải đến giải thích.
Như vậy, hiện tại người là hàng thật giá thật Bùi gia tiểu thư nói, kia trước kia nàng là ai? Nàng từ nơi nào toát ra tới? Nàng tiếp cận ta, lại thật sự chỉ là tưởng giúp ta đoạt được đế vị sao?
Vô số vấn đề lần thứ hai hướng ta đánh úp lại, ta dần dần chú ý tới ta bên người một người —— Từ Minh Hiên.
Kỳ thật sớm tại nhận thấy được nàng chân thật thân phận sau, ta liền phái tâm phúc đi điều tra rõ nàng quá vãng, tự nhiên cũng biết nàng có một cái thanh mai trúc mã. Mà cái kia thanh mai trúc mã, cư nhiên sớm tại ba năm trước đây liền thành ta trợ thủ đắc lực, sau lại rất nhiều năm cũng vẫn luôn ở ta thủ hạ vì ta làm việc, biểu hiện cũng là đáng giá thưởng thức!
Người này nhất định có vấn đề!
Ta ở nhìn chằm chằm nàng đồng thời, cũng theo dõi hắn. Nhưng mà hai người kia cư nhiên đều lợi hại thật sự, nàng ẩn cư thâm cung, điệu thấp nội liễm. Bày ra một bộ lãnh cung hoàng hậu tư thái vạn sự không để ý tới, lại ở lặng yên gian đem quá khứ sự tình cấp sờ soạng cái rõ ràng. Hắn thì tại ta bên cạnh người lù lù bất động, mặc kệ ta như thế nào thử chính là không tiết lộ ra bất luận cái gì hữu dụng tin tức.
Này đó còn không phải làm ta tức giận. Chân chính làm ta tức giận sự —— một năm sau, bọn họ quả nhiên bắt đầu trong lén lút tiếp xúc! Ta tuy rằng không có chính mắt nhìn thấy, nhưng từ truyền lời người trong miệng cũng có thể biết bọn họ chi gian là cỡ nào sầu triền miên, lưu luyến.
Bùi Ánh Tuyết, ngươi đã quên ngươi hiện tại đã là nữ nhân của ta sao?
Ta hoàng hậu, ở ta hậu cung cùng nam nhân khác mắt đi mày lại, lén lút trao nhận, này tính có ý tứ gì? Mặc dù nàng không phải trước kia cái kia nàng, chính là thân thể của nàng là ta hoàng hậu, cái này là không thể nghi ngờ!
Ta quyết không cho phép nàng lại làm ra cho ta đội nón xanh sự tình tới!
Chính là, ta nên như thế nào nhắc nhở nàng đâu?
Đang ở ta buồn rầu hết sức, nàng cư nhiên liền chính mình đưa tới cửa tới. Nguyên lai, nàng đã bắt đầu cùng phượng minh thân thiết đi lên. Sau đó, ta trong đầu linh quang vừa hiện —— đúng rồi, nàng trước kia không phải thích tiểu hài tử sao? Hiện tại vừa lúc từ phượng minh trên người xuống tay!
Vì thế, nương phượng minh này căn tuyến, ta cùng nàng chi gian tiếp xúc càng ngày càng nhiều. Nàng tựa hồ cũng không cam lòng với vẫn luôn giấu ở Tiêu Phòng Điện nội, cũng bắt đầu chậm rãi ra tới hoạt động. Này vừa ra tới không quan trọng, Lệ Phi này chỉ nhảy lên chi đầu chim sẻ thực mau liền đem nàng nở rộ ra tới huyến lệ sáng rọi chiếu ra nguyên hình, thực mau liền xám xịt bị thua.
Ta nhìn nàng dần dần khôi phục cùng Bùi gia lui tới, cùng phượng minh mẹ con cảm tình càng ngày càng tốt, thậm chí còn cùng Từ gia đi lại lên......
Không biết khi nào bắt đầu, ta ánh mắt lại bắt đầu rơi xuống nàng trên người.
Thật sự không phải ta tưởng, mà là nàng kia phân trấn định ung dung khí độ quá mê người, làm ta nhịn không được liền tưởng nhiều coi trọng vài lần. Kỳ thật niên thiếu là lúc, ta cũng là từng đối nàng như vậy danh môn quý nữ động quá tâm. Chỉ là bởi vì biết chính mình không xứng với nàng, cho nên không dám nghĩ nhiều thôi. Nhưng là hiện tại, nàng đều đã thành ta thê, giúp ta xử lý hậu cung, giáo dưỡng hài tử, ta đây còn có cái gì không thể xem? Ta còn xem đến chính đại quang minh!
Chậm rãi, ta xa cách Lệ Phi, cùng nàng càng chạy càng gần.
Lại sau đó, ở chúng ta bên người ra rất nhiều sự tình, nàng cả người phát ra hơi thở cũng càng thêm mê người. Ta cảm thấy, ta tựa hồ có điểm khiêng không được.
Mà lúc này, Trương Oánh đã trở lại.
Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy nàng, ta liền nhận ra nàng. Rốt cuộc 5 năm phu thê không phải làm không, nàng nhất cử nhất động ta đều quen thuộc thật sự. Mà lần thứ hai nhìn thấy nàng, nhìn đến nàng trong mắt kia quá phận khiếp người ánh sáng, lòng ta khẩu chợt căng thẳng, một loại dự cảm bất hảo nghênh diện mà đến.
Ta dự cảm không có sai. Từ Trương Oánh đã đến sau, thành Lạc Dương liền nhấc lên từng trận huyết vũ tinh phong, trong đó rất nhiều đều là hướng về phía nàng đi. Nhưng nàng đều nhất nhất hóa giải.
Trương Oánh vừa thấy không thích hợp, liền bắt đầu mượn sức Lệ Phi làm minh hữu, còn tìm mọi cách muốn đào ra trước kia chôn tuyến, muốn lợi dụng dư luận diệt nàng.
Ta thừa nhận, ta ngay lúc đó thật là có tư tâm ở, ta là cố ý đem Lệ Phi cấp đẩy đến Trương Oánh bên người đi. Bởi vì Lệ Phi thật sự là quá xuẩn, ta cũng chịu không nổi! Cho nàng thu thập lâu như vậy cục diện rối rắm, ta phiền chán...... Hảo đi, ta thừa nhận, này trong đó cũng có ta dần dần bắt đầu di tình biệt luyến nguyên nhân ở. Dù sao, đường hoàng lý do chính là ta ý thức được Lệ Phi cũng không thích hợp hoàng cung, cho nên liền muốn tìm cái lấy cớ đem nàng đưa ra đi tính. Chính là ta lúc trước chính miệng đáp ứng quá phải hảo hảo đối nàng a! Cho nên, cũng cũng chỉ có thể làm chính nàng phạm sai lầm, lại còn có là không thể tha thứ đại sai, làm chính nàng cam tâm tình nguyện rời đi hảo.
Tại đây sự kiện thượng, ta thực đê tiện, ta thừa nhận. Ta chung quy vẫn là bị Trương Oánh một ít lý niệm tẩy não, tỷ như nói ' người không vì mình, trời tru đất diệt ' này một cái.
Một mặt ở đem Lệ Phi hướng Trương Oánh bên kia đẩy thời điểm, ta một mặt còn ở phá hư nàng cùng Từ Minh Hiên chi gian quan hệ, cũng chậm rãi kéo gần cùng nàng chi gian khoảng cách. Nhưng ta thực mau liền phát hiện —— nàng vẫn luôn ở kiệt lực rời xa ta, hơn nữa nàng sở dĩ làm ra nhiều chuyện như vậy, kỳ thật đều là vì chạy nhanh hoàn thành nhiệm vụ sau đó rời đi!
Khó trách nàng phía trước sẽ liều mạng hướng ta bên người tắc nữ nhân!
Ta phẫn nộ rồi. Ngươi muốn chạy có phải hay không? Ta còn càng không làm!
Ta mặt ngoài cùng nàng định ra ước định, nhưng lại ở sau lưng trộm lại làm không ít chuyện xấu. Cuối cùng, chúng ta mục đích đạt thành, Trương Oánh trong tay giải dược bị chúng ta bắt được, ta bắt được giải dược chuyện thứ nhất chính là cùng nàng hảo hảo nghiệm chứng một phen giải dược chân thật hiệu dụng. Cuối cùng kết quả...... Ân, rất không tồi.
Nàng vốn là không phải bản nhân. Phía trước ảo tưởng bị ta chọc phá sau, nàng thực mau liền tiếp nhận rồi hiện thực. Nhưng là, nàng trong lòng hẳn là vẫn là hận ta đi? Nàng nguyên bản liền không nghĩ gia nhập hoàng gia, kết quả mơ màng hồ đồ bị liên lụy tiến vào, cuối cùng còn bị ta lừa đến hảo thảm. Nếu không phải Thanh Khâu Quốc đột nhiên phía đối diện cảnh làm khó dễ, chỉ sợ chúng ta chi gian kia một tầng cái chắn vẫn là khó có thể đánh vỡ.
Chỉ có thể nói, là thiên cũng ở trợ ta đi! Ta đây liền đành phải yên tâm thoải mái thuận theo ông trời an bài lạc!
Bất quá, nàng cư nhiên sẽ thân phó biên quan trợ ta tiêu diệt Trương Oánh, chuyện này vẫn là đại đại ra ngoài ta ngoài ý liệu. Nhưng nàng hành động vẫn là làm ta phẫn nộ rồi!
Nàng không tin ta! Nàng thế nhưng đều bất hòa ta thương nghị, liền đem chính mình đưa đến Trương Oánh bên người. Dùng chính mình làm nhị, câu ra chân chính Trương Oánh nguyên thần, hoàn toàn diệt nữ nhân kia.
Nàng không biết, ngày đó buổi tối, nhìn đến nàng cùng Trương Oánh hai người ở trên đài cao chém giết khi, ta một lòng đều mau bị xé thành mảnh nhỏ. Kia một khắc, ta mới hoàn toàn minh bạch —— nàng bóng dáng đã khắc vào ta đáy lòng, rốt cuộc mạt không đi.
Cho nên ta mới có thể sinh khí, ta mới có thể không thèm nhìn nàng. Chính là nàng lại cố tình có rất nhiều biện pháp lăn lộn ta, lại còn có làm cho ta muốn chết không sống, mà nàng lại bình yên vô sự! Chuyện như vậy, tại đây vài thập niên thời gian khi có phát sinh, cuối cùng đều này đây nàng thắng lợi chấm dứt.
Ta thực buồn bực.
Ta thật là hối hận, ta như thế nào liền thua tại trên tay nàng? Rõ ràng ngay từ đầu ta chỉ là tưởng cưới một cái ôn nhu hoà thuận, không có gì tính tình, cả đời vi phu mệnh là từ tiểu tức phụ a! Nhưng lúc trước cưới cái kia Bùi Ánh Tuyết chính là cái làm theo ý mình đại nữ nhân, sau lại đổi thành nàng. Nàng tuy rằng người đằng trước trang rộng lượng, nhưng người sau quả thực so với kia cái nữ nhân còn muốn ác liệt, thường xuyên làm ta tức giận đến dậm chân lại cũng đem nàng không thể nề hà.
Bùi Ánh Tuyết, ngươi thật ngoan!
"Ngươi cái này kẻ lừa đảo." Nhịn không được chọc chọc nàng mặt, ta nhỏ giọng mắng.
Tựa hồ là nghe được ta nói, nàng chợt mở mắt, lạnh lạnh ánh mắt triều ta bắn lại đây. "Ngươi nói cái gì?"
Ta lập tức liền túng.
Nhiều năm kinh nghiệm giáo huấn nói cho ta biết —— ngàn vạn không cần cùng nàng cãi nhau, càng đừng nói làm nàng không vui nói. Bằng không, kết quả là chịu khổ khẳng định vẫn là ta!
Ta chạy nhanh liền giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Chưa nói cái gì nha! Ngươi nhưng xem như tỉnh, chạy nhanh khởi đi, khó được tới hành cung trụ thượng mấy ngày, ta một hồi mang ngươi đi ra ngoài săn thú đi. Hiện tại đúng là mùa thu, nơi này con thỏ phì thật sự, chúng ta bắt được mấy chỉ, sau đó làm phòng bếp làm, ngươi tưởng như thế nào ăn pháp?"
Nàng nhàn nhạt trắng ta liếc mắt một cái. "Trên đời giống ngươi như vậy hoàng đế cũng là hiếm thấy. Phóng Lạc Dương thành bó lớn chính sự không làm, lại ba ba chạy tới hành cung chính mình ngoạn nhi, quản gia quốc đại sự đều ném cho Thái tử. Hiện tại ngươi cư nhiên còn có tâm tư cùng ta thảo luận con thỏ ăn pháp!"
"Kia không phải bởi vì ta tưởng nhiều dạy dỗ dạy dỗ a toàn sao?" Ta da mặt dày trả lời. Hừ, ta mới sẽ không nói cho nàng, là bởi vì Từ Minh Hiên lại phải về tới, cho nên ta chạy nhanh liền đem nàng cấp mang đi sao? Bọn họ chi gian cũ tình chính là ta trong lòng một cây thứ, đời này đều rút không xong.
Nàng mắt lé nhìn nhìn ta, chung quy không có lại chọc phá ta nói dối.
Rời giường sau, chúng ta quả nhiên đi khu vực săn bắn săn thú, ta bảo đao chưa lão, không chỉ có đánh hai con thỏ, còn có một con dương, một con lộc, thu hoạch pha phong.
Chờ chúng ta sau khi trở về, lại thấy Vương Toàn ánh mắt lập loè, tựa hồ muốn nói cái gì lại không dám nói. Ta liền đem hắn triệu lại đây: "Phát sinh chuyện gì?"
Vương Toàn vội vàng đem một phong thơ đưa qua. Ta mở ra vừa thấy, tức khắc sắc mặt đại biến.
Nàng mới vừa đi phòng bếp xem người xử lý con thỏ. Trở về xem ta ngốc ngốc đứng, không cấm cười hỏi: "Đây là làm sao vậy? Bị gió thổi ngây người?"
Ta đem tin đưa cho nàng. Nàng mới nhìn thoáng qua, thân mình liền mềm.
Ta chạy nhanh đỡ thượng nàng. "Ngươi trước đừng thương tâm, ta hiện tại đã kêu người chuẩn bị ngựa xe, chúng ta hồi Lạc Dương! Một đường ra roi thúc ngựa, nhất định có thể đuổi kịp thấy hắn cuối cùng một mặt!"
Nhưng chúng ta chung quy vẫn là đã muộn. Chờ trở lại Lạc Dương, Từ Minh Hiên đã ly thế.
Hắn từ thành thân sau liền mang theo thê nhi bên ngoài bôn tẩu, đốc kiến phía nam rất nhiều đê đập, vì Phượng Tường Vương Triều dân sinh xã tắc lập hạ công lao hãn mã. Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì hàng năm bôn tẩu, thân mình cũng thường xuyên ở trong nước phao, thân thể hắn càng ngày càng kém, cuối cùng vẫn là bởi vì bệnh nặng mới bất đắc dĩ trở lại Lạc Dương, duyên y hỏi dược, nghỉ ngơi lấy lại sức. Chỉ là, đều đã gân mệt kiệt lực thân thể, lại như thế nào là nghỉ ngơi lấy lại sức là có thể bổ trở về? Cho nên hắn vẫn là đi.
Vì biểu đối hắn ngợi khen, ta tự tay viết vì hắn đề ra một cái thụy hào vì trung, cũng cùng nàng một đạo đi hắn linh trước thượng ba nén hương.
Từ Minh Hiên hạ táng sau, nàng vẫn như cũ rầu rĩ không vui, lại bị bệnh vài thiên.
Nhìn nàng nằm nghiêng ở trên giường đơn bạc thân ảnh, trong lòng ta không khỏi một trận nắm đau, nhịn không được cũng nằm trên đó, từ sau lưng ôm lấy nàng.
Thân thể của nàng rõ ràng run lên.
"Chuyện này, thật là trẫm không đúng. Trẫm không nên lòng dạ hẹp hòi một hai phải mang ngươi đi, bằng không ngươi còn có thể thấy thượng hắn cuối cùng một mặt." Ta thiệt tình kiểm điểm, lúc này đây không có bất luận cái gì ghen thành phần ở.
Nàng dừng một chút, rốt cuộc mở miệng. "Cái này không liên quan chuyện của ngươi. Không thấy hắn, khá tốt. Ta sớm nói, chúng ta chi gian sớm đã cái gì đều không có, hắn có chính mình thê nhi, ta cũng có chính mình người nhà. Ta đã ở hắn linh trước thượng ba nén hương, hết cố nhân tình cảm, cái này đủ rồi."
Nói xong rồi, nàng thật lâu sau mới lại nói ra một câu: "Kỳ thật ta đi phúng viếng hắn khi, gặp hắn phu nhân, nàng chuyển cáo ta một câu."
Lòng ta trầm xuống. "Nói cái gì?"
"Hắn nói, có thể buông tha ngươi."
Cái gì?! "Lời này có ý tứ gì?"
Nàng chợt xoay người, hai mắt thẳng tắp theo dõi ta. "Hắn ý tứ chính là nói, ta đã lăn lộn ngươi nhiều năm như vậy, phía trước ngươi trộm tính kế ta lưu lại kia phân thù cũng nên phai nhạt. Chúng ta tuổi cũng lớn, ai biết về sau còn có bao nhiêu thời gian? Thừa dịp này cuối cùng cơ hội, vẫn là tương thân tương ái quá hảo kế tiếp nhật tử mới là."
Trong lòng ta vừa động, lại là khẩn trương, lại có vài phần ghen tuông đột kích —— vì cái gì tên kia còn ở nhúng tay chúng ta chi gian sự tình? Nhớ nhớ gan rác.
Mà chờ nói cho hết lời, nàng liền chủ động triều ta dựa sát vào nhau lại đây. "Ta cảm thấy hắn nói rất đúng, ngươi cảm thấy đâu?"
"Ân? Cái gì?"
"Ngươi nha!" Thấy ta ngây thơ bộ dáng, nàng khanh khách nở nụ cười, "Lại ghen tị có phải hay không?"
"Không có!" Ta chém đinh chặt sắt đáp lại. Đều tuổi này người, ai còn ăn cái loại này đồ vật? Hơn nữa, cùng một cái người chết ghen, ta phạm sao?
"Ai!" Nàng lại lắc đầu, đôi tay phủng thượng ta mặt, "Xem ra, ta mấy năm nay thật đem ngươi cấp lăn lộn thảm. Thôi, về sau ta không như vậy, ân?"
Ta tim đập lại không khỏi gia tốc. "Ngươi lời này...... Có ý tứ gì?"
Nàng câu môi cười, đem môi tiến đến ta bên tai.
"Lý hàn." Ta nghe nàng nhẹ giọng kêu, ấm áp hơi thở chui vào trong tai, mang đến một trận làm người muốn bật cười ngứa ý, "Ngô tâm duyệt quân, quân cũng biết?"
Ta trong đầu thoáng chốc trống rỗng. Môi lưỡi cũng có chút phát sáp: "Ngươi, ngươi nói cái gì?"
"Lời này ta nhưng không nói lần thứ hai." Nàng ngọt ngào cười, lại muốn xoay người.
Nhưng ta như thế nào sẽ cho nàng cơ hội này? Ta chạy nhanh liền đè lại nàng. "Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa!"
"Không nói!"
"Nói!"
......
Chúng ta giãy giụa, quay cuồng, bất tri bất giác này quay cuồng liền thay đổi dạng......
Chờ lại bình ổn xuống dưới khi, ta ủng nàng trong ngực, tuy rằng không được thở hổn hển, trong lòng là xưa nay chưa từng có yên ổn. Mà nàng cũng hai má phiếm hồng, vẻ mặt thỏa mãn nằm ở ta trong lòng ngực, khóe môi phiếm hơi hơi cười, bộ dáng này thật là làm ta trăm xem cũng không nề.
"Bùi Ánh Tuyết, ngô cũng tâm duyệt ngươi." Ghé vào nàng bên tai, ta thấp giọng nói.
Kết thúc cảm nghĩ
Đương viết xuống này bốn chữ thời điểm, tiểu trà trong lòng cảm khái vạn ngàn.
Từ 15 năm 9 nguyệt đến 16 năm 1 nguyệt, cuối cùng bốn tháng linh năm ngày, tiểu trà tổng cộng viết một trăm vạn tự, rốt cuộc viết xong quyển sách này. Tính tính toán, cũng coi như là một tháng hai mươi lăm vạn tự, đổi mới lượng còn hành lạp! Bất quá so với trang web các đại thần đổi mới lượng vẫn là kém quá xa, điểm này tiểu trà thừa nhận.
Bình tĩnh mà xem xét, quyển sách này viết đến giống nhau. Khúc dạo đầu còn hành, nhưng là trung gian có chút kéo dài, mặt sau kết cục bộ phận thoáng có chút cảm giác, cũng không có nhiều ít quá lớn cao trào phập phồng, tổng thể tới nói chính là một loại tế thủy trường lưu cảm giác, đại gia có thể kiên trì nhìn đến cuối cùng, đều là có nhất định kiên nhẫn người. Liền tính tiểu trà chính mình, cũng tối cao chỉ có thể cho nó đánh cái 75 phân.
Kỳ thật đây là có nguyên nhân, đại gia nghe tiểu trà nhất nhất nói tới:
15 năm 8 nguyệt, tiểu trà bởi vì thân thể không tốt, bị lão công mạnh mẽ lệnh cưỡng chế từ chức về nhà tĩnh dưỡng. Nhưng là ở nhà đợi nhàm chán a, cho nên mới nghĩ tới bản sao văn tống cổ thời gian. Cho nên, phía trước có người đọc bình luận nói này bổn văn thực nhàm chán, tác giả cũng thực nhàm chán, thật là có căn cứ, quyển sách này đích đích xác xác chính là tiểu trà nhàm chán dưới sản vật.
Mà sở dĩ lựa chọn cái này trang web, chính là bởi vì nó sạch sẽ, không có quảng cáo, trang báo cũng rất nhỏ tươi mát nhìn thực thoải mái. Nơi này người đọc nhân phẩm phần lớn tương đối hảo, không giống rất nhiều khác trang web hiện ra thấp linh hóa xu thế, một không cẩn thận liền xé thượng. Kỳ thật nói câu có lẽ đại gia không thích nghe nói, 《 chợt như 》 quyển sách này số liệu thực bình thường, tiểu trà viết đến bây giờ, kiếm được tiền nhuận bút tổng cộng còn không bằng tiểu trà phía trước ở khác trang web một tháng thu vào.
Nhưng là không có biện pháp, ta thích!
Tiểu trà lão công nói qua tiểu trà là một cái thực tùy hứng người, đích xác như thế. Lựa chọn một cái như vậy đề tài chính là ta nhậm
Tính cử chỉ, bởi vì ta nói, quyển sách này ta chủ yếu là dùng để tống cổ nhàm chán thời gian, cho nên văn chương nội dung đầu tiên là vì ta chính mình phục vụ, ta chính mình thích, ta viết đến cao hứng, đây mới là căn bản nhất. Tiếp theo, mới là phục vụ người đọc.
Kỳ thật ta đứt quãng cũng viết mấy quyển thư, đối với võng văn bán điểm vẫn là biết đến. Cái loại này cao trào thay nhau nổi lên, nữ nhân chi gian các loại xé x, cùng nam nhân ái hận gút mắt chuyện xưa thoạt nhìn nhất câu nhân, cũng nhất có thể gây xích mích người đọc tiêu tiền đuổi theo lạc thú, nhưng là tiểu trà không có lựa chọn con đường này. Một phương diện là cái dạng này văn xem nhiều, trước kia ta cũng viết quá, hiện tại nhàm chán. Về phương diện khác, còn lại là tiểu trà nói, ta thân thể không tốt, không thể dùng não quá độ. Tỷ như chỉ cần ta liên tục gõ chữ hai cái giờ, ta đầu óc chính là ngốc, hoàn toàn không thể tự hỏi. Phía trước công tác bận quá, tan tầm lúc sau cả người cũng không được, đau đầu đến ta muốn đi đâm tường, chỉ có thể đi bệnh viện chụp phiến tử lấy dược, nhưng cũng vô dụng. Ta nhất yêu cầu chính là nghỉ ngơi. Đây cũng là tiểu trà lão công kiên trì muốn ta từ chức về nhà nguyên nhân.
Về này bổn văn đổi mới, đại gia cũng thấy được, tiểu trà kỳ thật cũng rất tùy hứng. Tâm tình tốt thời điểm liền nhiều càng, tâm tình một khi không tốt, hoặc là không ở trạng thái, liền trực tiếp sáu ngàn tự báo cáo kết quả công tác, có hai lần thậm chí căn bản là đoạn càng. Đương nhiên này cũng cùng tiểu trà thân thể thoát không ra quan hệ. Đại gia một đường cùng xuống dưới, hẳn là phát hiện tiểu trà này một đường còn bị bệnh rất nhiều lần, động bất động liền các loại không thoải mái. Ngay cả biên tập đều đã biết ta là cái bệnh kiều, đối yêu cầu của ta so đối khác tác giả muốn rộng thùng thình đến nhiều. Ở chỗ này trước cảm tạ biên tập một chút. Nếu không phải nàng dung túng, tiểu trà hiện tại còn không biết ở như thế nào đau đầu đâu!
Này bổn văn còn có một vấn đề cũng thực rõ ràng, đặc biệt là ở bên trong bộ phận thời điểm, chính là kéo dài. Hoặc là nói, tưới nước.
Cái này trung gian có người đọc nói ra quá, tiểu trà cũng thừa nhận. Đây là trước kia ở khác trang web dưỡng thành hư tật xấu, chỉ cần một đuổi thời gian, vì thấu số lượng từ, liền sẽ xuất hiện như vậy trạng huống. Vấn đề này tiểu trà đã ý thức được, hiện tại đang ở chậm rãi sửa lại. Nhưng một hơi trở nên tinh giản khẳng định là không có khả năng, hy vọng đại gia cho ta thời gian, tiếp theo quyển sách tiểu trà nhất định sẽ có tiến bộ ~
Tiểu trà con người của ta đi, kỳ thật tính tình không được tốt, người còn lười, điểm này từ ta không thế nào hồi phục đại gia nhắn lại là có thể nhìn ra tới. Kỳ thật đại gia nhắn lại tiểu trà tất cả đều nhìn, chỉ là trừ phi là gõ chữ thời gian, nếu không tiểu trà rất ít bính bàn phím. Ta thời gian đều lấy tới xem điện ảnh, xoát Weibo, nghiên cứu thực đơn thượng, rốt cuộc ta hiện tại chủ yếu mục tiêu là thả lỏng chính mình, tĩnh dưỡng thân thể. Nhưng là đại gia chỉ cần là tốt ý kiến, vì tiểu trà tốt, tiểu trà đều ghi tạc trong lòng, về sau đều sẽ chậm rãi sửa lại. Nhưng nếu là vô lý chửi rủa, tiểu trà cũng sẽ không thật sự. Ta trước kia ở công tác trung kiến thức quá muôn hình muôn vẻ người, sẽ không pha lê tâm đến bị người ta nói thượng vài câu liền chịu không nổi. Người như vậy, ta ngay từ đầu sẽ cho cùng hồi phục, sau đó liền trực tiếp làm lơ. Có thời gian này, ta đi tìm điểm khác việc vui không phải càng tốt?
Ngao, này tưới nước bệnh cũ thật là một chốc một lát không đổi được, một không cẩn thận liền nói nhiều như vậy, hy vọng đại gia không cần ghét bỏ tiểu trà lải nhải ha, ta về sau thật sự sẽ sửa! Mọi người xem ta chân thành ánh mắt!
Cuối cùng, tiểu trà ở chỗ này cảm tạ các vị người đọc dọc theo đường đi đối tiểu trà duy trì cùng làm bạn, tiểu trà cám ơn các ngươi như vậy ái tiểu trà, cám ơn các ngươi lớn lên như vậy đẹp còn như vậy ái xem tiểu trà văn, tiểu trà cũng ái các ngươi!
Tới, bài bài trạm, làm tiểu trà tới từng cái ôm một cái, yêu yêu đát ~
Kế tiếp, chúng ta tiếp theo quyển sách thấy lạc! Hy vọng đại gia tiếp tục duy trì tiểu trà tân văn, khom lưng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Có loại lãnh cung khiếu Hoàng hậu - Hoàn
General FictionTác giả: Đào Hoa Tiểu Trà Tóm tắt: Bùi Ánh Tuyết không nghĩ tới chính mình ngủ một giấc, tỉnh lại cũng đã tới rồi sáu năm sau. Sáu năm thời gian, xuyên qua nữ chiếm dụng thân thể của nàng làm xằng làm bậy, chờ nàng một lần nữa trở về, hết thảy đều đ...