Chương 112 nhẫn tâm cự tuyệt
"A, tiểu thư ——"
Niệm Nhi thấy thế, vội vàng khẽ gọi, lại cũng bị người cấp túm vào vườn hoa.
Miệng bị người che lại, nàng ra sức giãy giụa, lại phát hiện căn bản không làm nên chuyện gì.
"Đừng kêu. Ta không có việc gì." Bình đạm như nước thanh âm ở bên tai vang lên, nàng kinh ngạc trợn to mắt, mới phát hiện nhà mình tiểu thư chính vẻ mặt trấn định ngồi ở sơn chi hoa dưới tàng cây. Ở bên người nàng, còn có một cái vẻ mặt xanh mét thiếu niên lang. Giây lát công phu, nàng tựa hồ minh bạch cái gì.
Hôm nay Trương Oánh ăn mặc một bộ đạm lục sắc quần áo, ẩn thân ở bụi hoa bên trong cũng không thấy được. Như không không phải cẩn thận đi xem, rất khó đem nàng cùng sum xuê sơn chi cành lá phân chia khai. Hiện tại nàng ánh mắt nhàn nhạt nhìn trước mặt thiếu niên: "Cố Công tử, ngươi tư sấm Ngự Hoa Viên, việc này trưởng công chúa biết không?"
"Cái này không cần ngươi quản!" Cố Lí đè thấp tiếng nói quát, "Ta chỉ hỏi ngươi, ngươi thật muốn gả cho Từ Minh Hiên cái kia lão nam nhân?"
"Cố Công tử, Từ công tử hắn bất lão, hắn chỉ là so ngươi ta lớn hơn vài tuổi mà thôi. Hơn nữa ta cùng chuyện của hắn. Đều có thái hậu cho chúng ta làm chủ, cái này cũng không phải ngươi cai quản." Trương Oánh xụ mặt âm thanh lạnh lùng nói.
Cố Lí càng nghe càng cảm thấy ngực nghẹn muốn chết. "Ta đây đâu? Ngươi có hay không nghĩ tới ta cảm thụ?"
"Ngươi ta vô duyên, ta cho rằng điểm này ngươi vẫn luôn biết." Trương Oánh lạnh như băng đáp lại.
Cố Lí đầy mặt thống khổ.
Trương Oánh thấy thế làm bộ đứng dậy. "Cố Công tử, nếu ngươi là tới chúc phúc ta, ta thực cảm kích. Nhưng là, nếu ngươi là vì chuyện khác, như vậy thực xin lỗi, ta liền không phụng bồi. Hơn nữa nam nữ vốn dĩ liền thụ thụ bất thân. Ngươi nếu vì ta tốt lời nói, về sau đều thỉnh không cần lại đến tìm ta. Ta lập tức liền phải gả chồng, về sau đại gia vẫn là lược khai tay không cần gặp lại nói chuyện hảo. Ta tin tưởng, lấy ngươi nhân tài phẩm mạo, có rất nhiều tiểu thư khuê các nguyện ý gả cho ngươi. Các nàng đều so với ta hiếu thắng đến nhiều."
"Không được!" Cố Lí lập tức một tiếng kêu to. Lại một phen đem nàng cấp túm trở về.
"Cố Công tử. Thỉnh ngươi tự trọng!" Trương Oánh sắc mặt đột nhiên thay đổi.
Cố Lí nơi nào còn lo lắng này đó? Nghe nàng nói ra này rất nhiều nhẫn tâm tuyệt tình nói, hắn tâm đều phải đau đã chết! Nhìn trước mặt này trương nghĩa chính từ nghiêm khuôn mặt nhỏ, nghĩ lại nàng lập tức liền phải gả cho người khác, không bao giờ sẽ để ý tới hắn, hắn hắn liền cảm thấy cơ hồ vô pháp hô hấp.
"A oánh, ngươi đừng gả cho hắn hảo sao? Ta biết ngươi không muốn làm thiếp, ta không nạp ngươi làm thiếp, ta đây liền đi theo bà ngoại nói, ta muốn cưới ngươi! Vẻ vang cưới ngươi làm vợ! Chúng ta cả đời danh chính ngôn thuận ở bên nhau!"
"Cố Công tử. Ngươi nói bậy gì đó đâu? Ngươi ta môn không đăng hộ không đối, sao có thể danh chính ngôn thuận ở bên nhau? Ngươi đừng nói giỡn!"
"Ta không có nói giỡn! Bà ngoại không phải thực thích ngươi sao? Bà ngoại cũng yêu thương ta a! Nàng vẫn luôn là thiệt tình cho chúng ta suy xét. Ta cũng không tin, ta đi cầu nàng, khóc lóc cầu nàng, nàng sẽ không mềm lòng!" Cố Lí lẩm bẩm nói, càng nói càng cảm thấy được không liền gật gật đầu, "Ngươi chờ, ta đây liền đi tìm bà ngoại, nhất định làm nàng gật đầu đáp ứng chuyện này!"
"Ngươi cho ta trở về!" Trương Oánh một phen túm chặt hắn. Hắn lại phản cầm tay nàng, thâm tình chân thành nói, "A oánh, ngươi đừng lo lắng, ta nhất định sẽ làm bà ngoại gật đầu đáp ứng!"
Bang!
Một cái vang dội đem tiếng vỗ tay vang lên, Cố Lí ngốc lăng ở nơi đó.
Trương Oánh mắt hạnh trừng to, hận sắt không thành thép nhìn hắn: "Ngươi tính toán như thế nào đi cùng thái hậu nói? Nói chúng ta sớm có tư tình, hiện tại vừa thấy rễ tình đâm sâu, vô pháp tự kềm chế? Ngươi tin hay không ngươi chân trước nói ra lời này, sau lưng thái hậu là có thể chạy nhanh đem ta cấp gả cho! Ta như vậy không bị kiềm chế nữ nhi gia, nào có tư cách gả cho ngươi! Lui một vạn bước nói, liền tính ngươi thuyết phục thái hậu, kia trưởng công chúa bên kia đâu? Ngươi tính toán nói như thế nào? Ngươi đừng cùng ta nói cái gì ngươi lại đi cầu nàng, nàng sớm hay muộn sẽ đáp ứng gì đó. Nàng muốn là thực sự có cái này ý tưởng, nàng liền sẽ không tìm mọi cách ngăn cách ngươi ta! Hơn nữa liền tính ngươi đòi chết đòi sống đáp ứng rồi, nàng trong lòng chẳng lẽ sẽ không có cái gì ngật đáp sao? Chờ thành thân sau, nàng cho ta một đôi giày nhỏ xuyên, ta có thể làm sao bây giờ?"
Cố Lí cuộc đời lần đầu tiên bị vả mặt. Hắn nguyên bản cho rằng chính mình sẽ thực phẫn nộ, nhưng đang nghe đến Trương Oánh kêu to, nhìn đến nàng trong mắt cố nén không có lăn xuống lệ châu khi, hắn lòng tràn đầy oán giận liền hóa thành thương tiếc, triền miên trong lòng phi, không thể miêu tả.
"Ta, ta sẽ bảo hộ ngươi." Đối với nàng sáng lấp lánh hai mắt, hắn đột nhiên cảm thấy có chút chột dạ, vội vàng cúi đầu nhỏ giọng nói.
"A, bảo hộ ta? Như thế nào bảo hộ? Ngươi là nam nhân, ngươi ở bên ngoài là có sự nghiệp, ngươi không ở nhà thời điểm, trưởng công chúa muốn như thế nào tra tấn ta không được? Nàng là bà bà, nàng muốn lăn lộn con dâu, kia còn không phải tùy tâm sở dục sự? Nói như vậy, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Cùng nàng đối nghịch sao? Ngươi sẽ làm ra như vậy bất hiếu sự sao?" Trương Oánh cười lạnh.
Cố Lí á khẩu không trả lời được.
Qua một hồi lâu, hắn mới nhỏ giọng nói nói: "Mẫu thân đau lòng ta, ta hảo hảo cùng nàng nói nói, nàng nhất định sẽ không khi dễ ngươi. Hơn nữa ngươi như vậy nhu thuận nghe lời, nàng hiện tại không phải cũng đã thực thích ngươi sao?"
"Nhu thuận nghe lời cô nương nơi nơi đều là, nàng thích người cũng không ít. Nhưng nàng muốn tức phụ, là đối với ngươi tương lai rất có giúp ích, điểm này ta làm không được. Ta nhà mẹ đẻ tình huống như thế nào ngươi biết đến, bọn họ không tới kéo ngươi lui về phía sau liền không tồi. Chỉ cần điểm này, trưởng công chúa liền tuyệt đối sẽ không gật đầu!"
Đáy lòng về điểm này mỏng manh hy vọng ánh sáng lại bị nàng cấp hung hăng bóp tắt, Cố Lí thân hình nhoáng lên, ánh mắt mê ly lên.
Trương Oánh liền lại ném ra hắn tay: "Cố Công tử, ngươi ta kiếp này vô duyên, ngươi liền không cần cưỡng cầu nữa. Hiện tại ta hôn sự mắt thấy liền phải định ra tới, ta không cầu khác, chỉ hy vọng ngươi có thể thiệt tình chúc phúc ta. Từ công tử xuất thân đại gia, ta tin tưởng hắn nhất định sẽ hảo hảo đãi ta."
Cố Lí ngơ ngác nhìn nàng, không có gật đầu cũng không có lắc đầu. Chỉ là cặp kia nguyên bản khí phách hăng hái con ngươi lộ ra hậm hực tuyệt vọng lệnh nhân tâm toái.
Trương Oánh lại không nhiều lắm xem. Nàng khẽ cắn môi, nhẫn tâm quay đầu đi: "Ta đi rồi, ngươi cũng chạy nhanh rời đi đi! Nơi này không phải ngươi nên tới địa phương."
Liền túm thượng Niệm Nhi, hai người nghiêng ngả lảo đảo từ sơn chi vườn hoa bò ra tới.
Lại chưa từng tưởng, mới vừa ra tới, Niệm Nhi ngẩng đầu đi phía trước vừa thấy, lập tức lại muốn kêu sợ hãi ra tiếng.
Trương Oánh vội vàng che lại nàng miệng, đối với phía trước đem đầu một chút: "Lệ Phi nương nương." Á trang vây kỹ.
Lệ Phi cũng không nghĩ tới, nàng là đuổi theo Trương Oánh thân ảnh lại đây, vốn là muốn tìm cái thanh tĩnh địa phương hảo hảo cùng nàng trò chuyện, kết quả lại cho nàng thấy được một màn này!
"Vừa rồi...... Ta cái gì cũng chưa thấy! Này chu vi người cũng đã bị ta cấp phân phát, không có người biết nơi này đã xảy ra cái gì!" Nàng chạy nhanh lắc đầu, khẩn trương giải thích.
Trương Oánh nghe vậy nhợt nhạt cười: "Đa tạ Lệ Phi nương nương tương trợ, tiểu nữ vô cùng cảm kích. Về sau như có cơ hội, tiểu nữ chắc chắn kiệt lực báo đáp."
Chương 113 Hoàng Thượng cố ý đùa giỡn
Lệ Phi vừa nghe, lập tức hai mắt đại lượng!
"Trương tiểu thư, người nhà của ta......"
"Hư!" Trương Oánh vội vàng làm im tiếng thủ thế, "Lệ Phi nương nương, nơi này không phải nói chuyện địa phương. Quá hai ngày, ngươi đi Trường Nhạc Cung tìm ta."
Nói. Nàng nhìn nhìn Lệ Phi phía sau cách đó không xa Thanh Dương vài người.
Lệ Phi trong lòng rùng mình, cảm thấy chính mình giống như minh bạch cái gì, liền chạy nhanh gật đầu. "Hảo, đều nghe ngươi!"
Trương Oánh lúc này mới nhợt nhạt cười, lôi kéo Niệm Nhi hướng nơi khác đi rồi.
Lệ Phi nhìn nhìn lại vẫn như cũ tránh ở bụi hoa trung Cố Lí, trong lòng lại một cái giật mình, vội không ngừng xoay người chạy.
Thanh Dương cũng phát hiện Trương Oánh mới vừa rồi ánh mắt, tâm không khỏi đột nhiên đi xuống trầm xuống. Mắt thấy Lệ Phi lại đây, nàng vội vàng đón nhận đi: "Nương nương, Trương tiểu thư làm sao vậy? Nô tỳ xem nàng xiêm y đều ô uế."
"Nga, hái hoa thời điểm không cẩn thận ngã một cái, không có gì." Lệ Phi lắc đầu, tùy tay bẻ một đóa sơn chi hoa niết ở trong tay. "Đi thôi, chúng ta đi trở về! Hiện tại Ngự Hoa Viên cũng liền sơn chi hoa đáng giá vừa thấy."
Thanh Dương nhíu mày, nhìn xem bên kia thong thả ung dung rời đi Trương Oánh chủ tớ, phát hiện thực sự không có phát hiện cái gì khác thường, lúc này mới quay đầu lại, sủy đầy cõi lòng tâm sự quay đầu lại đi rồi.
Ở bọn họ này người đi đường rời đi hồi lâu lúc sau, Cố Lí mới từ bụi hoa chui ra tới, vẻ mặt thất hồn lạc phách.
Vừa lúc hai gã tiểu cung nữ nâng một xô nước lại đây. Nhìn thấy dính một thân bùn đất hắn, một người nhịn không được phát ra một tiếng thét kinh hãi, trong tay thùng nước cũng bùm một tiếng rơi trên mặt đất.
"A! Ngươi...... Ngươi là ai? Ai chuẩn ngươi tư sấm Ngự Hoa Viên?"
"Ta là thuận hoà trưởng công chúa chi tử, đương nhiệm Hoàng Thượng thân vệ. Mới vừa nghe người tới báo, nói có cái không rõ thân phận người xâm nhập Ngự Hoa Viên. Ta một đường truy lại đây tới rồi nơi này." Cố Lí lập tức xụ mặt quát khẽ.
Hai gã tiểu cung nữ vừa nghe. Chạy nhanh sôi nổi quỳ xuống đất: "Nô tỳ gặp qua Cố Công tử!"
Cố Lí lạnh lùng đem đầu một chút: "Chuyện vừa rồi, các ngươi ai đều không cho nói đi ra ngoài, có nghe hay không? Bằng không, nếu là cho ta nghe đến nửa điểm có tổn hại ta uy nghiêm tiếng gió, thái hậu nhất định sẽ không tha các ngươi!"
Tiểu cung nữ sợ tới mức khuôn mặt tươi cười trắng bệch, vội không ngừng gật đầu như đảo tỏi: "Là, nô tỳ biết, nô tỳ không dám!"
Xác định này hai cái chưa hiểu việc đời tiểu nha đầu bị chính mình cái lừa gạt ở, Cố Lí mới vỗ vỗ trên người bụi đất. Ngẩng đầu mà bước đi.
Chờ hắn thân ảnh đi xa, vội vàng tiểu cung nữ cũng cho nhau trao đổi một ánh mắt, chạy nhanh nhặt lên thùng trốn.
Một chén trà nhỏ công phu qua đi, trong đó một người liền lặng yên xuất hiện ở Tiêu Phòng Điện.
"Lệ Phi cùng Trương Oánh lại gặp mặt?" Bùi Ánh Tuyết nghe được liền nhướng mày. Lần trước kia hai người bính một lần, chính mình đã bị thái hậu cấp tra tấn đến chết khiếp. Kết quả lúc này mới qua bao lâu, các nàng liền gặp mặt! Lần này lại là đang thương lượng cái gì?
"Là, bất quá hai người bọn nàng chỉ là đứng chung một chỗ nói nói mấy câu, lần này liên thủ cũng chưa bính liền từng người tránh ra." Tố Vấn nói, "Bất quá, lúc ấy cái kia tiểu cung nữ còn phát hiện một kiện hiếm lạ sự."
"Cái gì?"
"Liền ở Lệ Phi cùng Trương tiểu thư đi rồi không phải, lại một người từ bụi hoa chui ra tới. Người kia là thuận hoà trưởng công chúa chi tử, cố gia công tử Cố Lí."
Cố Lí? Việc này như thế nào lại cùng hắn nhấc lên?
Bùi Ánh Tuyết huyệt Thái Dương bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
Cái này Trương Oánh rốt cuộc là nhân vật như thế nào, vì sao chỉ cần ở nàng xuất hiện địa phương, tổng có thể ở trong khoảng thời gian ngắn liền đem các quăng tám sào cũng không tới người đều liên lụy đến cùng nhau? Phía trước nàng còn chỉ tính Bùi gia cùng Từ gia, chẳng lẽ hiện tại liền thuận hoà trưởng công chúa nhà chồng cố gia cũng không thể may mắn thoát khỏi sao?
"Đúng rồi, nương nương, nô tỳ còn nhớ tới một sự kiện." Tố Vấn lại nói, "Phía trước Trương tiểu thư ra cung vài lần, đều là hướng thuận hoà trưởng công chúa quý phủ đi. Cũng không biết là vừa khéo vẫn là sao, Trương tiểu thư xe ngựa tổng hội ở hoặc ra cung, hoặc hồi trình trên đường gặp được Cố Công tử. Bất quá Trương tiểu thư tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, đều gọi người đem màn xe dấu đến chặt chặt chẽ chẽ, có chuyện cũng đều chỉ kêu nha hoàn thay chuyển đạt."
Nói như vậy nói, Cố Lí hôm nay xuất hiện ở Ngự Hoa Viên nguyên nhân đã làm cho nghiền ngẫm.
Thiếu nam thiếu nữ, tình đậu sơ khai, lại từng có mông lung vài lần gặp mặt, đáy lòng khó tránh khỏi sẽ sinh ra vài phần không nên có tình tố tới. Nhưng lấy thuận hoà trưởng công chúa tính tình, nàng là tuyệt đối sẽ không cho phép chính mình nhi tử cưới Trương Oánh như vậy thân phận nữ tử. Nàng con dâu, cần thiết là kinh thành quý nữ, lại còn có đến là quý nữ trung quý nữ! Chỉ sợ, liền tính là như vậy thân phận nàng còn cảm thấy ủy khuất nàng bảo bối nhi tử đâu! Trương Oánh như vậy xuất thân, làm thiếp còn kém không nhiều lắm. Nhưng thái hậu lại như thế nào sẽ bỏ được làm Trương Oánh cùng nhân vi thiếp? Càng đừng nói hiện tại từ bối phận đi lên nói, Trương Oánh còn có thể nói là Cố Lí tiểu dì!
Thật loạn.
Bùi Ánh Tuyết xoa xoa ấn đường.
Nhưng nghĩ lại, nàng vẫn là cảm thấy không đối —— Trương Oánh cỡ nào người thông minh, nàng không có khả năng không biết thái hậu hoà thuận cùng trưởng công chúa thái độ. Lại lấy lần đó ngắm hoa bữa tiệc nàng tích cực độ tới nói, rõ ràng nàng cũng là tán đồng chọn rể. Lúc ấy nàng cùng biểu ca đứng chung một chỗ, kia liếc mắt đưa tình thẹn thùng bộ dáng, làm chính mình trong lòng đều thiếu chút nữa ghen tuông tràn lan, căn bản là không giống như là giả a! Nhưng Cố Lí cũng không phải cái gì kẻ ngu dốt. Hắn tuy rằng bị thuận hoà trưởng công chúa kiêu căng lớn lên, lại cũng đều không phải là không biện thị phi, không biết tốt xấu người, bằng không hắn cũng không có khả năng ở thân vệ bên trong thành thạo, còn kết giao mấy cái không tồi bằng hữu. Nếu không có Trương Oánh cho hắn hy vọng, hắn làm sao đến nỗi ba ba đuổi tới trong cung tới?
Phải biết mặc dù là thân vệ, hắn cũng không phải có thể ở trong hoàng cung tán loạn! Một khi bị bắt lấy, liền tính là trưởng công chúa chi tử cũng đến ăn không hết gói đem đi. Điểm này hắn không có khả năng không rõ ràng lắm. Nhưng vì thấy Trương Oánh, hắn vẫn là lựa chọn mạo hiểm như vậy, đó có phải hay không thuyết minh hắn đã đối Trương Oánh rễ tình đâm sâu?
Nhưng bọn họ mới quen biết không đến ba tháng a!
Thật là càng ngày càng rối loạn. Ngạc Châu bên kia sự tình nàng đều còn không có chải vuốt rõ ràng đâu, không nghĩ tới nơi này lại bắt đầu chuyện xấu tần ra. Quả nhiên là có vị này Trương Oánh tiểu thư ở địa phương liền có chuyện xưa, chính mình trước kia đối nàng chú ý độ vẫn là không quá đủ.
Kế tiếp mấy ngày, chính mình còn phải nhiều phái cập đôi mắt nhìn chằm chằm nàng mới đúng. Bùi Ánh Tuyết âm thầm nghĩ.
Nhưng liền ở nàng thu xếp muốn khắp nơi xếp vào cơ sở ngầm thời điểm, Trường Nhạc Cung bên kia truyền đến tin tức —— Trương Oánh sinh bệnh!
"Nói là bởi vì vội vã làm hoa lộ, thức đêm, sau đó mơ mơ màng màng liền ở cái bàn bên cạnh đã ngủ, tỉnh lại liền cảm lạnh. Nguyên bản cho rằng không phải cái gì đại sự, cũng chỉ kêu tiểu nha đầu trộm ngao một chén canh gừng uống lên, ai biết cũng không có đổ mồ hôi, ngược lại bệnh đến càng ngày càng nặng, cho tới hôm nay đã sốt cao ba ngày!" Cùng hoàng đế nói lên chuyện này, Bùi Ánh Tuyết trong lòng càng thêm cảm thấy quái dị.
Vị này Trương tiểu thư phong cách hành sự thật sự là lệnh người nắm lấy không ra. Chính mình thật vất vả mới bắt lấy một chút manh mối, kết quả hiện
Ở nàng như vậy một bệnh, hết thảy liền đều bị quấy rầy!
Hoàng đế nghe xong lại là vẻ mặt đạm nhiên. "Nhân sinh bị bệnh, kia hôn sự nhưng sẽ chịu ảnh hưởng?"
"Cái này cùng hôn sự có cái gì quan hệ?" Bùi Ánh Tuyết lắc đầu, "Hôm nay buổi sáng thần thiếp đi cấp mẫu hậu thỉnh an, mẫu hậu còn ở nhắc mãi nói muốn ở nàng xuất giá phía trước hảo hảo cho nàng dưỡng dưỡng thân mình. Nàng như vậy mảnh mai, tới rồi nhà chồng cũng không phải là chuyện tốt. Cũng không có nói mặt khác."
"Vậy được rồi." Hoàng đế gật đầu, "Một chút tiểu bệnh mà thôi, không có gì cùng lắm thì. Nữ nhi gia thân mình vốn dĩ liền mảnh mai, thi thoảng bệnh một bệnh không phải thực bình thường sao?"
Chính là nàng cái này bệnh cũng bệnh đến quá là lúc! Bùi Ánh Tuyết thầm nghĩ.
Nhưng xem Hoàng đế bệ hạ như vậy một bộ chẳng hề để ý biểu tình, nàng vẫn là đem những lời này cấp nuốt trở vào. Đặc biệt hiện tại còn liên lụy đến hắn âu yếm Lệ Phi, ai biết Hoàng đế bệ hạ nghe xong lúc sau sẽ là cái gì phản ứng? Nàng còn nhớ rõ rõ ràng, trước kia chính mình chỉ cần thoáng động nhất động Lệ Phi, Hoàng đế bệ hạ liền gấp đến độ cùng cái gì dường như, giống như chính mình động chính là chính hắn giống nhau.
Cũng thế. Chính mình vẫn là lại quan sát quan sát đi! Chờ bắt được xác thật chứng cứ lại đặt tới hắn trước mặt, miễn cho vị này lại đối chính mình thổi râu trừng mắt, giống như chính mình vô cớ gây rối dường như. Á tư soái kỹ.
"Là, Hoàng Thượng nói không sai, là thần thiếp quá mức đại kinh tiểu quái." Bùi Ánh Tuyết rũ mắt nói.
Hoàng đế nghe vậy, nhìn ánh mắt của nàng có chút quái quái.
Nhưng xem Bùi Ánh Tuyết hiện tại tựa hồ nói rõ thái độ không nghĩ nói thêm nữa cái gì, hắn cũng liền gật gật đầu: "Một khi đã như vậy, lần sau ngươi lại đi cấp mẫu hậu thỉnh an thời điểm, cũng mang lên Lệ Phi mấy cái đi xem nàng đi! Mẫu hậu ngày đó còn cùng trẫm nói, muốn cho trẫm cùng nàng nhiều đi lại đi lại, tăng gần một ít cảm tình. Trẫm không rảnh, kia liền từ các ngươi mấy cái đại lao hảo. Các ngươi cũng là nàng tẩu tử không phải sao?"
Dựa, thái hậu giao cho chuyện của ngươi ngươi không đi làm, kết quả còn hướng ta trên đầu đẩy? Ngươi cảm thấy là nhàn đến hoảng sao?
Bùi Ánh Tuyết khó chịu trộm trừng hắn.
Lại không biết Hoàng đế bệ hạ đôi mắt như thế nào lớn lên. Nàng rõ ràng tuyển góc độ đã đủ xảo quyệt, vị nào lại bỗng nhiên ngoái đầu nhìn lại, hảo tử bất tử đem nàng ánh mắt cấp tóm được cái hiện hành.
"Hoàng hậu đây là làm sao vậy? Không muốn vì trẫm phân ưu sao?" Hoàng đế bệ hạ âm u hỏi.
"Không có! Hoàng Thượng ngài suy nghĩ nhiều!" Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh thu hồi ánh mắt, tiếp tục làm ra dịu dàng hiền thục bộ dáng nói, "Có thể vì Hoàng Thượng phân ưu, thần thiếp cầu mà không được. Hoàng Thượng ngài thỉnh cứ việc yên tâm, sáng mai, thần thiếp liền mang theo chư vị muội muội cùng đi vấn an Trương tiểu thư."
"Ân, vậy là tốt rồi. Đem sự tình giao cho ngươi, trẫm yên tâm." Hoàng đế vừa lòng gật đầu, "Đúng rồi, về sau hoàng hậu ngươi cũng nhiều giáo giáo Lệ Phi. Nàng từ tiểu không có chịu quá cái gì giáo dưỡng, cử chỉ hành sự vẫn là không phóng khoáng chút, vẫn luôn đều không chịu thái hậu thích. Ngươi có rảnh thời điểm chỉ điểm chỉ điểm nàng, ít nhất làm nàng ở thái hậu trước mặt không có trở ngại là đến nơi."
Ngươi muội!
Bùi Ánh Tuyết thật sự muốn chửi má nó. Làm nàng đi làm hắn nên làm sự cũng liền thôi, hiện tại cư nhiên còn muốn nàng đi dạy hắn tiểu lão bà lấy lòng hắn nương? Chẳng lẽ Hoàng đế bệ hạ ngươi không biết, thái hậu nhìn không thượng Lệ Phi, không ngừng là bởi vì nàng xuẩn, mà là bởi vì chính thất cùng tì thiếp chi gian tồn tại một đạo thiên nhiên hồng câu, vĩnh viễn vô pháp vượt qua! Lệ Phi lại như thế nào học ngoan ngoãn nghe lời, nàng cũng vĩnh viễn không có khả năng vào thái hậu mắt!
"Là, thần thiếp đã biết, thần thiếp sẽ hảo sinh dạy dỗ Lệ Phi muội muội." Nàng nghiến răng nghiến lợi nói.
Nhưng đến nỗi dạy dỗ lúc sau kết quả như thế nào, vậy không phải nàng có khả năng tả hữu.
Dứt lời, nàng như thế nào đều ngồi không nổi nữa, liền đứng dậy nói: "Thần thiếp làm người ở phòng bếp nhỏ cấp phượng minh chuẩn bị một ít món điểm tâm ngọt, nhìn xem thời điểm không sai biệt lắm, thần thiếp hãy đi trước nhìn xem, Hoàng Thượng ngài trước ngồi. Nếu là có khác sự tình, trước vội đi cũng là có thể."
Sau đó, liền đứng dậy cũng không quay đầu lại đi rồi.
Hoàng đế nhìn theo nàng yểu điệu thân ảnh đi xa, khóe môi chậm rãi gợi lên một mạt cười nhạt.
Vương Toàn chờ ở một bên, thấy thế nhịn không được sát sát thái dương mồ hôi lạnh. "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương tựa hồ sinh khí đâu!" Hắn nhỏ giọng nói.
"Trẫm thấy được." Hoàng đế gật đầu, mặt ý cười không giảm.
"Kia......"
"Ân?"
"Nô tài đã biết." Vương Toàn thông minh không có hỏi nhiều, chỉ thay đổi đề tài, "Hoàng Hậu nương nương hiện tại đi ra ngoài, chỉ sợ một chốc một lát không về được. Hoàng Thượng ngài là ở chỗ này tiếp tục ngồi ngồi thanh tịnh một hồi đâu, vẫn là trở về ngự thư phòng phê duyệt tấu chương?"
"Trẫm tựa hồ đều đã đã lâu không có bồi phượng minh ăn cơm. Vậy lại ở chỗ này nhiều ngồi một hồi hảo, dù sao cũng không bao nhiêu thời gian. Dù sao ngự thư phòng như vậy nhiều tấu chương, trẫm xem cũng xem không xong, còn không bằng ăn no cơm lại đi xem!" Hoàng đế ngẫm lại liền nói.
Vương Toàn tức khắc hoàn toàn minh bạch. "Là. Kia hiện tại, nô tài gọi người cho ngài pha hồ trà tới?"
"Hảo." Hoàng đế gật đầu.
Ngày này, Bùi Ánh Tuyết đối hoàng đế đều không có cái gì sắc mặt tốt. Liền phượng minh công chúa đều đã nhận ra.
Ngồi ở trên bàn cơm, nàng tả nhìn xem hữu nhìn xem, chủ động kẹp khởi một con thỏ con đưa đến Bùi Ánh Tuyết trong chén: "Mẫu hậu, hôm nay thỏ con ăn rất ngon, ngài cũng ăn một cái."
"Hảo, phượng minh thật ngoan." Đối mặt càng ngày càng ôn nhu cùng mềm nữ nhi, Bùi Ánh Tuyết trong mắt băng tuyết ngay lập tức hòa tan, cười tủm tỉm kẹp khởi điểm tâm nếm một ngụm.
Tuy rằng nàng cũng không như thế nào thích ăn đồ ngọt, bất quá nữ nhi kẹp cấp chính mình khẳng định không giống nhau. Nàng nếm một ngụm, chỉ cảm thấy từ trong miệng ngọt tới rồi trong lòng. Sau đó, nàng tựa hồ xem hoàng đế cũng không phải như vậy chán ghét.
"Mẫu hậu, ăn ngon sao?" Tiểu nữ hài vội vàng lại hỏi.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu. "Ăn ngon. Phượng minh ngươi ăn nhiều một chút!"
Tiểu nữ hài gật gật đầu, trở tay lại chủ động cấp hoàng đế gắp một con. "Phụ hoàng ngài cũng ăn."
"Hảo a! Phượng minh đích xác càng ngày càng ngoan, xem ra ngươi mẫu hậu đem ngươi dạy rất khá." Hoàng đế bệ hạ đối nữ nhi biểu hiện cũng thập phần vừa lòng.
Theo sau, hắn cũng chủ động cấp nữ nhi cùng Bùi Ánh Tuyết một người gắp một khối: "Khó được đại gia hôm nay ăn uống đều tốt như vậy, kia liền đều ăn nhiều một chút hảo."
Ai ăn uống hảo? Chỉ là ngươi một người ăn uống hảo hảo không tốt? Trời biết ngài lão nhân gia hôm nay lại ăn sai cái gì dược!
Bùi Ánh Tuyết thật muốn đem này khối điểm tâm hồ đến trên mặt hắn đi. Gia hỏa này là yêu thương hắn Lệ Phi yêu thương đến tẩu hỏa nhập ma sao, cư nhiên suốt một ngày đều đối nàng cố tình xử lý lạnh làm như không thấy?
Chỉ là đối thượng thân biên nữ nhi sáng lấp lánh hai mắt, nàng vẫn là từ bỏ ở nữ nhi trước mặt cho hắn nan kham xúc động.
Nàng kẹp khởi điểm tâm, nhất cử đưa vào trong miệng, liều mạng nhai nhai nhai, liền đi theo nhai Hoàng đế bệ hạ thịt giống nhau. Cũng chỉ có như vậy mới có thể làm nàng giải hả giận.
Thấy nàng ăn chính mình kẹp đồ vật, hoàng đế cao hứng cười cong mắt: "Hoàng hậu, phượng minh cùng trẫm đều cho ngươi gắp, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy ngươi hẳn là đáp lễ chúng ta một phen sao?"
Phốc!
Bùi Ánh Tuyết đầy miệng điểm tâm thiếu chút nữa phun một bàn.
Chương 114 mắc mưu lạp!
Vội vàng nhảy dựng lên, Bùi Ánh Tuyết che miệng liền hướng nội điện chạy tới.
Tố Cẩm mấy cái cũng chạy nhanh bước nhanh đuổi theo.
Hoàng đế thấy thế, trong mắt lại nhanh chóng hiện lên một tia khoái ý.
Phượng minh công chúa xem ở trong mắt, khuôn mặt nhỏ thượng hiện lên một tia khó chịu. "Phụ hoàng, ngươi không cần như vậy khi dễ mẫu hậu. Mẫu hậu nàng thực bổn."
"Không, ngươi mẫu hậu mới không ngu ngốc đâu. Nàng chỉ là lười đến động não thôi." Hoàng đế nghiêm trang lắc đầu, "Hơn nữa, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy hiện tại mẫu hậu so trước kia cái kia muốn chết không sống thú vị nhiều sao?"
Tiểu nữ hài rũ mắt suy tư một chút.
"Lời nói là như thế này nói không sai. Chính là phụ hoàng là nam nhân, ngươi như vậy khi dễ nữ nhân là không đúng!"
Hoàng đế một nghẹn. Hắn thiếu chút nữa đã quên, chính mình cái này nữ nhi hiện tại nhưng che chở nàng mẫu thân! Ngày thường xem nàng ghét bỏ Bùi Ánh Tuyết cũng là chút nào không cho nàng để lối thoát. Chính là hiện tại chính mình mới nói nói mấy câu kích thích kích thích nàng, nữ nhi liền không vui, còn giáp mặt đối hắn xách ra tới. Có thể thấy được này tiểu nha đầu đã đem nàng nương bảo hộ đến tình trạng gì!
"Là, phụ hoàng biết sai rồi, phụ hoàng về sau đều không như vậy." Hắn chạy nhanh cúi đầu nhận sai. Này khiêm tốn tư thái lệnh Vương Toàn đoàn người sôi nổi líu lưỡi.
Hoàng đế bệ hạ tuy rằng chiêu hiền đãi sĩ, cũng là có tiếng hảo tính tình, nhưng quấn quanh ở hắn quanh thân đế vương chi khí lại là rõ ràng. Mặc dù là trong triều nguyên lão, cũng chỉ có thể uyển chuyển đưa ra phê bình kiến nghị, ai dám trực tiếp chỉ vào hoàng đế cái mũi nói ngươi không đúng?
Hiện tại. Cũng cũng chỉ có Hoàng Hậu nương nương dám đối với Hoàng Thượng ném sắc mặt, cũng chỉ có phượng minh công chúa có thể kéo xuống mặt lòng đầy căm phẫn giáo huấn Hoàng Thượng, mà Hoàng Thượng còn không cảm thấy sinh khí.
Này phân thù vinh, là Lệ Phi nương nương đều chưa từng có được.
Nghĩ đến đây, Vương Toàn đều không khỏi sửng sốt —— từ khi nào bắt đầu, Hoàng Thượng đối Hoàng Hậu nương nương từ khắc cốt minh tâm hận đã chuyển biến tới rồi như bây giờ nhàn nhạt thích? Xem hắn hôm nay từ buổi chiều đến buổi tối một loạt hành động, rõ ràng giống như là cái tình đậu sơ khai mao đầu tiểu tử đang tìm mọi cách trêu chọc chính mình thích cô nương sao! Chỉ tiếc Hoàng Hậu nương nương không cảm kích, thiếu chút nữa liền đem đồ vật cấp phun đến trên mặt hắn.
Ai!
Trong đầu suy nghĩ cẩn thận. Vương Toàn trong lòng lại sâu kín thở dài một tiếng —— Hoàng Thượng a, hiện tại Hoàng Hậu nương nương cũng không phải là lúc trước Hoàng Hậu nương nương đâu! Lúc trước là nàng chủ động hướng ngươi tới gần, một chút một chút thu nạp ngươi tâm. Nhưng hiện tại, nàng lại là rõ ràng ở đem ngươi cấp ra bên ngoài đẩy. Chính ngươi lại da mặt dày như vậy từng bước một cọ qua đi, có phải hay không...... Quá không nam tử hán khí khái điểm?
Bất quá nhìn xem này một vị rõ ràng thích thú bộ dáng. Hắn vẫn là thông minh đem lời nói đều che chết ở trong bụng.
Thôi! Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương. Đây là một đôi oan gia. Hai người lăn lộn tới lăn lộn đi, ai biết cuối cùng sẽ lăn lộn ra cái cái gì bộ dáng tới? Hắn hiện giờ cũng chỉ quản hảo sinh hầu hạ Hoàng Thượng, mặt khác về Tiêu Phòng Điện hết thảy liền mở một con mắt nhắm một con mắt hảo!
Bất quá hoàng đế cũng biết, Bùi Ánh Tuyết vẫn là có điểm tiểu tính tình. Chính mình hôm nay kích thích nàng rất nhiều lần, nàng hiện tại trong bụng khẳng định tồn một đoàn cơn tức đâu! Hắn liền không đi xúc nàng rủi ro. Dùng quá bữa tối, lại nhìn chằm chằm nữ nhi viết một hồi tự, hắn liền đến bên cạnh noãn các nghỉ ngơi.
Biết hoàng đế sẽ không lại đây cùng chính mình cùng chung chăn gối, Bùi Ánh Tuyết mới rốt cuộc thật dài thư khẩu khí, thả lỏng ngã vào trên giường.
Chỉ là...... Tắt đèn qua đi. Nàng một người lăn qua lộn lại, như thế nào lại cảm thấy có một loại nhàn nhạt hư không quanh quẩn để bụng đầu đâu?
----
Một đêm không nói chuyện.
Sáng sớm hôm sau, Bùi Ánh Tuyết trước sau như một hầu hạ Hoàng đế bệ hạ thay quần áo, đưa hắn thượng triều.
Hoàng đế từ tỉnh lại liền lạnh một khuôn mặt, từ đầu đến cuối đều không có cùng nàng nói qua một câu, cùng cái không có việc gì người dường như. Liền phảng phất ngày hôm qua cái kia các loại tìm tra người không phải hắn giống nhau.
Bất quá hắn như vậy, nhưng thật ra làm Bùi Ánh Tuyết yên tâm.
Tiễn đi hoàng đế không bao lâu, hậu phi liền tới thỉnh an.
Bùi Ánh Tuyết nhìn phía dưới trong ánh mắt phiếm ra mấy cây hồng tơ máu Lệ Phi, lặng lẽ phiết phiết môi.
Mỗi lần hoàng đế ở nàng nơi này qua đêm, ngày hôm sau Lệ Phi lại đây khi nhất định đều là này phúc muốn chết không sống bộ dáng. Đến nỗi sao? Vị kia đều không cử, liền tính tới rồi nàng nơi này cũng là đắp chăn bông thuần nói chuyện phiếm, chẳng lẽ nàng còn trông cậy vào nàng cùng hoàng đế liêu ra đóa hoa tới? Huống chi liền tính tới rồi nàng nơi này, Hoàng đế bệ hạ cũng là tâm tâm niệm niệm giúp nàng mưu phúc lợi hảo đi?
Lệ Phi cái này không phóng khoáng tật xấu, về sau chỉ sợ là khó sửa lại.
Bùi Ánh Tuyết ám đạo, cũng lười đến cùng nàng vô nghĩa, liền đạm nhiên nói: "Chư vị muội muội nếu đều tới rồi, kia chúng ta liền cùng nhau đi trước cho Thái hậu thỉnh an đi!"
Phía dưới người vừa nghe, sắc mặt tức khắc tia sáng kỳ dị lộ ra.
Nguyên nhân vô hắn —— thái hậu hồi cung đến nay gần ba tháng, các nàng chỉ vì không nhiều tiến đến bái kiến quá vài lần, nhưng mỗi lần thái hậu đều không có đã cho các nàng cái gì sắc mặt tốt xem. Kỳ thật nói không sắc mặt tốt đều là dễ nghe, thái hậu căn bản là liền con mắt cũng chưa đã cho các nàng! Vậy càng miễn bàn ôn tồn cùng các nàng nói qua. Cho nên đối với vị này cao cao tại thượng Thái Hậu nương nương, các nàng trong lòng đều có vài phần sợ hãi.
Nhưng thật ra Lệ Phi nghe nói như thế, trong mắt ngay lập tức thoáng hiện một mạt lượng sắc. Nàng còn nhớ rõ, lần trước cùng Trương Oánh phân biệt khi, nàng nói qua, làm chính mình đi Trường Nhạc Cung tìm nàng. Những lời này, lại lệnh nàng nghĩ trăm lần cũng không ra.
Trường Nhạc Cung là cái địa phương nào, hậu cung người đều rõ ràng. Thái hậu là cái người nào, đại gia càng là minh bạch đến không thể lại minh bạch. Nàng tuy nói là hoàng đế sủng phi, nhưng cũng chỉ là một cái thiếp. Trừ bỏ số lượng không nhiều lắm vài lần đi theo Bùi Ánh Tuyết một đạo tiến đến thỉnh an, mặt khác thời điểm nàng căn bản là liền bước vào Trường Nhạc Cung ngạch cửa tư cách đều không có. Ở như vậy tiền đề điều kiện hạ, nàng như thế nào mới có thể tìm được cơ hội qua đi cùng Trương Oánh gặp mặt?
Đặc biệt hai ngày này Trương Oánh còn bị bệnh!
Vấn đề này đã bối rối nàng vài thiên, khiến cho nàng cơ hồ đêm không thể ngủ. Hơn nữa hoàng đế ngày hôm qua lại ở Tiêu Phòng Điện đãi hồi lâu, cái này càng lệnh nàng lo lắng đến không được. Nàng tối hôm qua thượng càng là trằn trọc hơn phân nửa đêm, khó khăn mới mị sẽ. Bởi vậy buổi sáng lại đây thỉnh an khi, nàng tuy rằng trên mặt phu thật dày phấn lại vẫn là dấu không được đầy người tiều tụy.
Nhưng là hiện tại! Bùi Ánh Tuyết cư nhiên chủ động đưa ra muốn mang các nàng đi Trường Nhạc Cung! Đây là không phải nói, chính mình liền có khả năng nhìn thấy Trương Oánh?
Chỉ là nàng lại bị bệnh......
Nếu Trương Oánh không bệnh nói, như vậy nàng khẳng định là muốn đi theo thái hậu bên người. Như vậy, chính mình liền có cơ hội nhìn thấy nàng, cùng nàng nói chuyện. Nhưng là như bây giờ, như vậy sự tình liền khó nói. Như vậy tưởng tượng, Lệ Phi trong lòng liền tăng thêm vài phần u buồn.
Bùi Ánh Tuyết vốn dĩ chỉ là ở quán triệt thực thi hoàng đế công đạo xuống dưới nhiệm vụ. Đến nỗi những người khác biểu hiện, nàng không thèm để ý. Bất quá Lệ Phi phản ứng vẫn là khiến cho nàng chú ý, làm nàng nhịn không được nhiều hướng Lệ Phi bên kia nhìn vài lần.
Đoàn người đi được tới Trường Nhạc Cung, thái hậu quả nhiên lại ở lễ Phật. Bùi Ánh Tuyết liền mang theo chúng phi chờ ở bên ngoài, nghe tiểu Phật đường truyền đến thanh thúy đánh thanh, trong lòng mặc niệm một hai ba bốn.
Vừa lúc ở nàng trong lòng niệm đến một trăm thời điểm, đánh thanh đột nhiên im bặt, thái hậu bên người khổng ma ma ra tới nói: "Thái Hậu nương nương lễ Phật xong, Hoàng Hậu nương nương mời vào."
Giống nhau lại là chỉ có thấy nàng, đem mặt khác hậu phi nhìn như không thấy.
Tất cả mọi người đều đã thói quen, sôi nổi ngoan ngoãn đi theo Bùi Ánh Tuyết phía sau đi vào.
Lệ Phi theo sát ở Bùi Ánh Tuyết mặt sau. Phủ vừa vào cửa, nàng liền nhịn không được hướng thái hậu phía sau nhìn lại, lại thấy nơi đó trống rỗng, cái kia ngày ngày như bóng dáng chờ đợi ở thái hậu bên cạnh người thiếu nữ không có bóng dáng. Lập tức trong lòng một trận mất mát.
Nhưng mất mát vừa mới vừa mới bắt đầu, nàng đều còn không có tới kịp thu hồi ánh mắt, thái hậu lạnh băng ánh mắt liền quét lại đây, vừa lúc đem nàng cấp trảo vừa vặn!
Lệ Phi trong lòng lộp bộp một chút! Nàng chạy nhanh cúi đầu, toàn bộ thân mình đều không chịu khống chế hơi hơi phát run.
Thái hậu liền cũng thu hồi ánh mắt, thong thả ung dung nói: "Hoàng hậu, ngươi thân là hậu cung chi chủ, cũng đừng chỉ lo hầu hạ Hoàng Thượng. Này hậu cung phi tử cũng đều là hầu hạ Hoàng Thượng người, mỗi tiếng nói cử động đều cần thiết có quy nhưng y có củ được không, tại đây một phương diện ngươi còn phải nhiều nắm chặt chút mới là. Đặc biệt là những cái đó tân tiến cung còn đối quy củ không thế nào thục lạc người."
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu. "Mẫu hậu giáo huấn đến là, nhi thần nhớ kỹ." Trong lòng lại không rõ: Thái hậu lần này lại là chọn cái gì thứ? Nàng không phải luôn luôn đối này đó hậu phi hờ hững sao? Chẳng lẽ nói...... Là vừa mới có phạm nhân sai rồi? Quay đầu lại chính mình đến hảo hảo tra hỏi tra hỏi.
Lệ Phi nghe nói như thế, cũng hiểu được thái hậu chính là ở trong tối chỉ chính mình, nhất thời khuôn mặt nhỏ trắng bệch, cả người đều mau nằm liệt đến trên mặt đất đi.
Bất quá thái hậu cũng chỉ là thuận miệng nói một câu, ngay sau đó liền chuyển hóa đề tài, cùng Bùi Ánh Tuyết nói lên hôm qua ăn mặc chi phí. Cuối cùng hết thảy tổng kết thành một câu, đó chính là —— "Ai gia mấy ngày nay ở trong cung quá rất khá, ăn trụ đều thực hài lòng, này đó hoàng hậu ngươi công không thể không."
Này đó đều là lời lẽ tầm thường, Bùi Ánh Tuyết mấy ngày nay cơ hồ mỗi ngày đều nghe được nàng lão nhân gia nói như vậy.
Bất quá đốn một đốn, Thái Hậu nương nương lại bổ sung một câu: "Chính là ai gia thói quen oánh nha đầu tại bên người. Mấy ngày này nàng sinh bệnh không có tới bồi ai gia, ai gia liền cảm thấy bên người vắng vẻ, trong lòng cũng trống rỗng khó chịu được ngay. Cũng không biết nàng khi nào mới có thể hảo lên. Những cái đó thái y cũng thật là, đều đã vài thiên, như thế nào còn liền cái phong hàn đều xem không tốt?"
"Mẫu hậu ngài thỉnh cứ việc yên tâm, nhi thần đã thỉnh Thái Y Viện chuyên tấn công bệnh thương hàn đại phu tới vì Trương tiểu thư chẩn trị, mấy ngày này hiệu quả lộ rõ, nói vậy lại quá mấy ngày nàng liền sẽ hảo." Bùi Ánh Tuyết vội vàng trả lời. Ngày hôm qua nàng lại đây, Thái Hậu nương nương cũng nói qua nói như vậy, bất quá chính là nói bóng nói gió muốn cho nàng đem Thái Y Viện hảo đại phu đều đưa tới cấp Trương Oánh nhìn xem, tốt nhất có thể đem Trương Thần Y cấp từ Cù Châu thỉnh trở về!
Không thể không nói thái hậu đối Trương Oánh là thật sự hảo. Nàng lão nhân gia chính mình sinh bệnh đều không có như vậy các loại yêu cầu, sau lại nghe hoàng đế đề ra một câu Trương Thần Y sự, cũng không có trở mặt oán trách hoàng đế không có đem tốt như vậy đại phu triệu hồi tới cấp nàng chẩn trị. Kết quả hiện tại, Trương Oánh mới bất quá được một cái nho nhỏ phong hàn, nàng liền gấp đến độ cùng cái gì dường như, rất có muốn đem Thái Y Viện cấp nháo cái đế hướng lên trời tư thế.
Đương nhiên, Bùi Ánh Tuyết sẽ không tha nhậm nàng như thế. Trương Oánh chỉ là một cái họ khác người, hiện tại có thể ở lại ở trong cung cũng là mượn thái hậu thế, nhưng nàng chung quy không phải thái hậu. Nếu lần trước thái hậu sinh bệnh, Thái Y Viện cũng không có như vậy lăn lộn, như vậy Trương Oánh cái này bệnh xử lý quy cách tất nhiên là không thể lướt qua thái hậu đi. Nói nữa, một chút phong hàn mà thôi, Thái Y Viện thái y cũng đủ dùng! Cho nên, mặc kệ thái hậu nói như thế nào, nàng chính là kiên trì không buông khẩu.
Thái hậu thấy nàng không tiếp chính mình nói, trong lòng lại có vài phần khó chịu —— ngày hôm qua hoàng đế tới xem nàng, nàng cũng cùng hoàng đế đề ra như vậy yêu cầu, nhưng là hoàng đế lại thoái thác nói Trương Thần Y là lúc trước Từ gia tiến cử cấp hoàng hậu, liền xem như hoàng hậu người. Hiện tại cùng Trương Thần Y liên lạc người cũng là hoàng hậu, ngày nào đó lý vạn cơ vội thật sự, nào có không làm bực này việc nhỏ? Thái hậu lúc ấy đã bị tức giận đến không nhẹ, kết quả hiện tại cùng Bùi Ánh Tuyết đề, nàng lại là một bộ làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, cái này làm cho thái hậu như thế nào có thể tiếp thu?
Chỉ là cái này hậu cung hiện tại chung quy là nắm giữ ở Bùi Ánh Tuyết trên tay, nàng cũng không thể quá nhiều khoa tay múa chân. Thái hậu chỉ có thể cắn răng nuốt xuống khẩu khí này: "Nếu như vậy, kia oánh nha đầu hết thảy ai gia liền giao cho hoàng hậu ngươi!"
Ý ngoài lời chính là, Trương Oánh nếu là hai ngày này là có thể hảo tốt nhất. Nhưng nàng nếu ở thái y chẩn trị hạ còn không thể hảo lên nói, vậy đều là ngươi cái này hoàng hậu sai, ngươi muốn phụ trách gánh cái này trách nhiệm!
Bùi Ánh Tuyết nghe vào lỗ tai, tức thì dở khóc dở cười.
Này cùng nàng có cái gì quan hệ? Thái Hậu nương nương liền cái này đều có thể hướng nàng trên đầu khấu, xem ra là thật sự để ý Trương Oánh a!
"Là, nhi thần minh bạch." Nàng thở sâu, trước sau như một kính cẩn nghe theo nói. Dứt lời, nàng lại nói, "Không biết Trương tiểu thư tỉnh không có? Nhi thần nếu tới, liền cũng đi xem nàng đi! Bọn muội muội nghe nói Trương tiểu thư sinh bệnh sau cũng đều thập phần lo lắng, nghĩ đến nhìn xem nàng đâu!"
Thái hậu mày nhăn lại. "Oánh nha đầu bệnh, thái y nói muốn tĩnh dưỡng. Hoàng hậu ngươi muốn xem một người đi vào là đến nơi, những người khác liền miễn đi!"
Bùi Ánh Tuyết trong lòng thầm than: Hoàng đế bệ hạ, ngài yêu cầu sự ta đều làm theo. Nhưng là Thái Hậu nương nương chính là không cho cái này mặt mũi, ta đây cũng không có biện pháp.
Nàng liền gật đầu: "Là."
Nhưng vừa dứt lời, Trương Oánh nha đầu Niệm Nhi liền thong thả ung dung lại đây.
"Thái Hậu nương nương." Nàng đi vào thái hậu trước mặt hành lễ.
Thái hậu vừa thấy, trên mặt âm trầm lập tức biến mất vô tung. "Ngươi như thế nào lại đây? Chính là oánh nha đầu nơi nào không thoải mái?"
"Thái Hậu nương nương xin yên tâm, tiểu thư thân mình thực hảo. Vừa rồi nàng tỉnh, ăn dược, lại ra một thân hãn, cảm thấy thân thể vừa thấy nhẹ rất nhiều. Vốn là nghĩ đến bái kiến thái hậu ngài, nhưng lại sợ thái hậu ngài lo lắng, cho nên liền làm nô tỳ tới đại nàng cho ngài khái cái đầu."
"Ân, nàng nghĩ đến rất đúng. Cái gì đều không thể so thân thể quan trọng. Ngươi làm nàng hảo hảo dưỡng đi, nàng hiếu tâm ai gia đã biết, hiện tại nàng mau chóng bạch thân mình dưỡng hảo, đó chính là đối ai gia tốt nhất hiếu thuận!" Thái hậu liên tục gật đầu.
Niệm Nhi vội vàng nói là. Ngay sau đó nàng ánh mắt hướng Bùi Ánh Tuyết đoàn người trên người vừa chuyển, chạy nhanh lại theo thứ tự hành lễ. Lễ tất, nàng lại chuyển hướng thái hậu bên kia: "Thái hậu, tiểu thư vừa rồi nghe nói Hoàng Hậu nương nương cùng Lệ Phi nương nương tới, vừa lúc nàng có một việc muốn tìm Lệ Phi nương nương, cho nên muốn cầu thái hậu một cái ân điển, cho phép Hoàng Hậu nương nương cùng Lệ Phi nương nương vừa thấy."
Thái hậu ánh mắt liền lại rơi xuống đã mau súc thành một đoàn Lệ Phi trên người.
Bất quá ngẫm lại Trương Oánh nói, biết cái này nha đầu chưa bao giờ sẽ làm càn rỡ việc. Hơn nữa lúc ban đầu Trương Oánh tiến cung khi Lệ Phi chủ động xum xoe, nha đầu này hẳn là chính là bởi vậy đối Lệ Phi tồn vài phần cảm kích chi tình đi?
Đứa bé kia a, nào đều hảo, chính là quá nặng tình ý. Rõ ràng Lệ Phi lấy lòng nàng là có khác ý đồ, nàng lại thiệt tình thực lòng tiếp nhận, còn tìm mọi cách hồi báo trở về. Có thể thấy được nàng tâm địa có bao nhiêu thuần lương.
Nhưng là chính mình ngay từ đầu nhìn trúng còn không phải là nàng tâm địa thuần lương sao? Nàng muốn là có thể đem điểm này bảo trì đi xuống, cũng liền không uổng công chính mình như vậy yêu thương nàng một phen. Thái hậu nghĩ, liền gật gật đầu. "Một khi đã như vậy, hoàng hậu cùng Lệ Phi các ngươi liền đều đi xem oánh nha đầu đi!"
Bùi Ánh Tuyết nghe nói như thế, trong lòng không khỏi âm thầm lấy làm kỳ. Trương Oánh cư nhiên sẽ chủ động yêu cầu thấy Lệ Phi? Nàng trong hồ lô muốn làm cái gì?
Nhìn nhìn lại Lệ Phi, ở nhìn thấy thái hậu gật đầu khoảnh khắc, trên mặt nàng rõ ràng hiện lên một mạt vui mừng. Đây là không phải nói, nàng cũng là ngóng trông cùng Trương Oánh gặp mặt?
Chợt nàng tâm trầm xuống, cảm thấy chính mình tựa hồ có điểm coi khinh vị này tính tình thẳng thắn Lệ Phi nương nương.
Chỉ là làm trò thái hậu mặt, nàng vẫn là ngoan ngoãn gật đầu: "Là, kia như vậy, nhi thần liền cùng Lệ Phi muội muội cùng đi."
Rồi sau đó nàng lại đối Lệ Phi vẫy tay. "Lệ Phi muội muội, chúng ta cùng nhau đi!"
Lệ Phi lập tức liền gật đầu: "Hảo nha!" Vội vàng liền nâng lên chân.
Thấy nàng như thế, Bùi Ánh Tuyết trong lòng liền càng thêm khẳng định —— Trương Oánh cùng Lệ Phi, các nàng chi gian tuyệt đối trước đó liền có ước định!
Hai người tới rồi Trương Oánh hiện tại cư trú ninh thất. Trương Oánh nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt suy yếu vô lực.
Nhìn thấy Bùi Ánh Tuyết cùng Lệ Phi tiến vào, nàng vội vàng làm bộ muốn đứng dậy tương ứng.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh tiến lên một bước đem nàng ấn trở về: "Trương tiểu thư ngươi còn bệnh, liền không cần đi lên. Hảo hảo nằm dưỡng bệnh quan trọng!"
Trương Oánh vẻ mặt hổ thẹn. "Bất quá là một hồi tiểu bệnh thôi, liên lụy thái hậu suốt ngày vì ta huyền tâm ta cũng đã đủ hổ thẹn, lại không nghĩ hiện tại liền Hoàng Hậu nương nương cùng Lệ Phi nương nương đều kinh động, tiểu nữ thật sự thẹn không dám nhận!"
Bệnh trung nàng suy yếu tái nhợt, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng một đôi mắt lệ lóng lánh, có khác vài phần suy nhược mỹ cảm. Kêu Bùi Ánh Tuyết nhìn đều nhịn không được muốn đau lòng. Á tạp trì ba.
Nàng phát hiện: Nha đầu này thật sự là cái khả tạo chi tài.
Mặc kệ khi nào, cái gì trang điểm, nàng đều có thể cho ngươi xây dựng ra vài phần câu nhân tâm phách mỹ cảm tới. Nàng sống nhiều năm như vậy, còn chưa từng ở đâu cá nhân trên người nhìn đến quá loại này tính chất đặc biệt!
Lúc này Lệ Phi cũng vội vàng mở miệng nói: "Trương tiểu thư ngươi nói như vậy liền quá khách khí. Đại gia vốn dĩ chính là người một nhà không phải sao? Người một nhà không nói hai nhà lời nói, chúng ta là ngươi tẩu tẩu, ngươi bị bệnh đến xem ngươi vốn dĩ chính là theo lý thường hẳn là."
Này một cái ' tẩu tẩu ' tự xưng, mạc danh làm Bùi Ánh Tuyết trong lòng nổi lên một tia ghê tởm. Nàng không khỏi lại nghĩ tới hoàng đế ngày hôm qua nói qua nói.
A, tẩu tẩu. Nàng một cái phi tử, đâu ra tư cách tự xưng tẩu tẩu? Bất quá, đã có Hoàng đế bệ hạ duy trì, nàng muốn nói như vậy cũng là có nắm chắc. Hai người kia a, hai người các ngươi đóng cửa lại tới ân ân ái ái không phải được rồi sao? Nhưng làm gì còn thế nào cũng phải từng cái chạy đến nàng trước mặt tới tú ân ái? Chẳng lẽ thế nào cũng phải kích thích kích thích nàng, bọn họ mới cảm thấy này phân ân ái càng có hương vị sao?
Đáng thương Hoàng đế bệ hạ ngày hôm qua chỉ là thuận miệng vừa nói, hắn căn bản là không nghĩ tới Lệ Phi thế nhưng cả gan làm loạn đến sẽ làm trò Bùi Ánh Tuyết mặt nói ra nói như vậy!
Hiện tại hắn chính thượng xong lâm triều, ở một chúng cung nữ thái giám vây quanh yểu điệu rời đi, khí thế mười phần.
Nhưng liền ở ngay lúc này, hắn bỗng nhiên cảm thấy trong lỗ mũi một trận phát ngứa. Hắn chạy nhanh liều mạng nhịn xuống, khó khăn tới rồi phía sau, hắn mới rốt cuộc hé miệng, liên tiếp đánh vài cái hắt xì.
Vương Toàn thấy thế, trên mặt lập tức hiện lên một tia lo âu. "Hoàng Thượng chính là cũng cảm lạnh? Muốn hay không thỉnh thái y đến xem?"
"Không cần. Nói không chừng là có người ở sau lưng mắng trẫm đâu!" Hoàng đế xua xua tay, khóe môi lại phiếm khai một mạt cười nhạt.
Tính tính thời gian, Bùi Ánh Tuyết hiện tại đã mang theo người đi Trường Nhạc Cung đi? Ai, hiện tại hắn cũng không có khác ý tưởng, chỉ hy vọng nàng có thể tận lực giáo thượng Lệ Phi một chút đồ vật, tốt xấu làm Lệ Phi trước mặt người khác mỗi tiếng nói cử động không có trở ngại a!
Chỉ là Bùi Ánh Tuyết cùng Lệ Phi đối hắn lương khổ dụng tâm đều không có chút nào nhận tri.
Công thức hoá hỏi qua Trương Oánh bệnh tình sau, Bùi Ánh Tuyết lại nói vài câu như là yên tâm hảo hảo dưỡng bệnh nói, liền không hề nhiều lời. Trương Oánh tự nhiên là vô cùng cảm kích.
Cuối cùng, Lệ Phi mới cũng tiến lên đây, khô cằn thăm hỏi vài câu. Trương Oánh lại là một hồi cảm kích, vội vàng kêu Niệm Nhi đoan lại đây một con tinh xảo tiểu bình sứ.
"Đây là ta mấy ngày trước làm hương lộ. Này trong cung, cũng liền thái hậu, Hoàng Hậu nương nương, còn có Lệ Phi nương nương thích nhất mấy thứ này. Ta vốn là tính toán nhiều làm một ít, sau đó cho các ngươi một người đưa một ít đi, lại không nghĩ rằng thế nhưng mơ màng hồ đồ liền bị bệnh! Trừ bỏ đưa cho thái hậu, hiện tại liền còn lại một lọ, vậy đưa cho Hoàng Hậu nương nương đi! Đến nỗi Lệ Phi nương nương...... Lần trước ngài không phải nói ngài đối ta nghiên cứu chế tạo hoa lộ biện pháp thập phần cảm thấy hứng thú sao? Nếu gần nhất mấy ngày ta cũng vô pháp tử thân thủ làm, kia liền không bằng ta đem biện pháp dạy cho ngài, ngài chính mình trở về thử xem hảo. Gần nhất sơn chi hoa khai đến cực hảo, làm được hoa lộ mùi thơm lạ lùng phác mũi, buổi tối ngủ trước rắc lên vài giọt còn có thể phòng con muỗi, ngài chạy nhanh làm ra tới, cũng có thể nhanh chóng dùng tới." Vừa nói lời nói, nàng một bên liền đôi tay đem duy nhất bình nhỏ cấp đưa đến Bùi Ánh Tuyết trước mặt.
Bùi Ánh Tuyết mỉm cười tiếp, lại nói vài câu an ủi nói.
Trương Oánh liền chớp chớp mắt: "Hoàng Hậu nương nương, này chế tác hoa lộ biện pháp thập phần rườm rà, lại nói tiếp cũng muốn phí không ít thời gian, bằng không ngài đi trước bên kia ngồi uống chén trà?"
"Không cần. Bổn cung cũng đối cái này kỳ lạ chế tác thủ pháp thực cảm thấy hứng thú, Trương tiểu thư cứ việc giảng là được, bổn cung cũng vừa lúc học, nói không chừng chờ có rảnh thời điểm cũng có thể chính mình học làm làm, liêu lấy tự tiêu khiển đâu?" Bùi Ánh Tuyết nói.
Trương Oánh nghe vậy gật đầu. "Một khi đã như vậy, kia tiểu nữ liền ở Hoàng Hậu nương nương trước mặt bêu xấu."
Sau đó, nàng quả nhiên liền cùng Lệ Phi nói lên chế tác hoa lộ biện pháp. Từ tuyển cánh hoa bắt đầu, lại đến chánh chủ nhưỡng phơi, các loại khí cụ, các loại thao tác thủ pháp, sự vô toàn diện, nhất nhất cấp Lệ Phi nói lại đây. Bùi Ánh Tuyết nghe đều cảm thấy đầu đại, liền càng miễn bàn Lệ Phi. Mà chỉ cần xem nàng nơi nào không hiểu, Trương Oánh liền lại kiên nhẫn cấp tinh tế thâm nhập giải thích, thẳng đến Lệ Phi gật đầu tỏ vẻ nghe hiểu, nàng mới tiếp tục đi xuống nói.
Một cái chế tác phương pháp, nàng nói nửa canh giờ, mới miễn cưỡng làm Lệ Phi gật đầu.
Bùi Ánh Tuyết cũng càng nghe càng nghi hoặc —— chẳng lẽ, nàng riêng đem Lệ Phi cấp mời vào tới, thật đúng là chỉ là vì một lọ hoa lộ chế tác phương pháp?
Nếu thật là nói như vậy, kia nàng đã có thể muốn yên tâm.
Khó khăn chờ đến hết thảy lạc định, Bùi Ánh Tuyết vội vàng đứng dậy: "Hôm nay nguyên bản là tới thăm Trương tiểu thư, lại chưa từng tưởng phản làm ngươi phí công. Ngươi hiện tại khẳng định mệt mỏi đi, chạy nhanh nằm xuống nghỉ ngơi, chúng ta cũng nên đi."
"Hoàng Hậu nương nương đi thong thả, Lệ Phi nương nương đi thong thả." Trương Oánh vội vàng ngoan ngoãn gật đầu, "Hai vị nương nương trở về chế tác hoa lộ, nếu là có cái gì không hiểu địa phương, cứ việc khiển người tới hỏi, tiểu nữ nhất định biết gì nói hết không nửa lời gian dối."
Chậm đã!
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên bước chân một đốn.
Nàng minh bạch!
Cái gì giáo thụ chế tác hoa lộ tài nghệ, này đó đều là thủ thuật che mắt. Trương Oánh chân chính mục đích là cái này —— cấp Lệ Phi cung cấp cuồn cuộn không ngừng cùng nàng liên tục giao lưu cơ hội!
Chính mình bị lừa!
Chương 115 tổn hại ngươi không thương lượng
Trong nháy mắt, Bùi Ánh Tuyết bước chân một đốn, nhìn Trương Oánh trong ánh mắt liền mang lên một mạt miệt mài theo đuổi.
Trương Oánh lại giương mắt hướng nàng cười, khóe mắt đuôi lông mày tràn đầy gian kế thực hiện được đắc ý giảo hoạt. Bất quá lập tức, nàng liền rũ xuống mi mắt, lại làm ra một bộ nhu nhược cung kính bộ dáng nhỏ giọng nói: "Hoàng Hậu nương nương, Lệ Phi nương nương đi thong thả."
Bùi Ánh Tuyết thở sâu. Lược một gật đầu, liền xoay người đi ra ngoài.
Lệ Phi vẫn là vẻ mặt mờ mịt. Nguyên bản tiến vào thấy Trương Oánh, nàng là ôm thập phần hy vọng, ai biết tiến vào này nửa ngày, Trương Oánh một kiện quan trọng sự cũng chưa giảng, ngược lại kéo lộn xộn tạp nói rất nhiều nàng căn bản là không thích, cũng hoàn toàn không quan tâm sự tình, cuối cùng cũng liền ném xuống một câu làm nàng về sau không hiểu liền tới hỏi. Chế tác hoa lộ loại này việc nhỏ, giao cho phía dưới người đi làm là đến nơi, nàng hà tất thân thủ thao tác?
Chỉ là Bùi Ánh Tuyết đều đã đi rồi, nàng cũng không thật nhiều lưu, liền chạy nhanh đề chân đuổi theo Bùi Ánh Tuyết nện bước.
Nhìn theo hai người rời đi, Trương Oánh trên mặt lập tức lại phiếm khai một mạt châm chọc cười hoa.
"Một cái có điểm tâm kế, nhưng rõ ràng không lớn trầm ổn, một cái căn bản vụng về tột đỉnh, ta đều đã đem nói đến như vậy thông thấu nàng cư nhiên đều không có phản ứng lại đây. Hoàng đế bệ hạ. Ngươi tuyển nữ nhân ánh mắt thật là càng ngày càng lần!"
Bất quá, như vậy nhưng thật ra phương tiện nàng động thủ. Đến nỗi Lệ Phi...... Nếu đều đã tại hậu cung quay cuồng đã hơn một năm người, liền tính có ngốc bạch ngọt, nàng cũng nên đã bị này tàn khốc hiện thực dạy dỗ đến thông minh nhiều. Cho nên, chính mình mới vừa rồi kia phiên lời nói, nàng liền tính hiện tại không hiểu, chờ thêm thượng hai ba thiên, khẳng định cũng sẽ hồi quá vị tới.
Hiện tại. Chính mình chỉ cần ngồi ở chỗ này chờ nàng chủ động đưa tới cửa tới là đến nơi!
"Tiểu thư, ngươi đang nói cái gì?" Niệm Nhi đưa con người toàn vẹn trở về, mơ hồ nghe được nàng đang nói phía sau Hoàng đế bệ hạ, lập tức tiểu tâm can một nhảy, nhỏ giọng hỏi.
"Không có gì. Hoàng Hậu nương nương cùng Lệ Phi nương nương lần này tự mình tới xem ta. Ta tưởng hẳn là phụng Hoàng đế bệ hạ chi mệnh đi! Chờ ta hảo, quay đầu lại còn phải từng cái tạ trở về mới được." Trương Oánh liền nói.
Niệm Nhi nghe xong, vội vàng gật đầu. "Tiểu thư nói không sai!"
Trương Oánh đạm đạm cười, liền tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.
Bùi Ánh Tuyết trở lại Tiêu Phòng Điện, phát hiện tâm tình của mình càng ngày càng kém.
Hiện tại là ai đều phải tới cùng nàng đối nghịch sao? Thái hậu nhìn nàng không vừa mắt, hoàng đế lăn lộn nàng, ngay cả Trương Oánh cũng tới tùy ý lừa dối nàng. Mà nàng lại còn không thể phản kích!
Cái này Trương Oánh, nàng là càng ngày càng cảm thấy không đúng rồi. Tựa hồ từ đầu đến cuối, nàng đều đối chính mình tồn vài phần địch ý. Mà này vài lần số lượng không nhiều lắm tiếp xúc trung. Nàng đối đãi chính mình thái độ đều thực đặc biệt. Không giống như là địch ý tràn đầy đối kháng, lại như là...... Bùi Ánh Tuyết không khỏi nghĩ tới chính mình ở khuê trung khi dưỡng quá một con mèo Ba Tư. Kia chỉ Miêu nhi ngẫu nhiên bắt được một con tiểu lão thử, liền sẽ tùy ý lăn lộn tiểu lão thử ngoạn nhi, thả lại trảo, bắt lại phóng, thẳng đến đem tiểu lão thử tra tấn đến gân mệt kiệt lực. Hiện tại Trương Oánh xem ánh mắt của nàng, liền cùng kia chỉ Miêu nhi lúc trước nhìn tiểu lão thử giống nhau như đúc, giảo hoạt, đắc ý, cao cao tại thượng trung còn ẩn ẩn lộ ra vài phần thương hại, nghiễm nhiên một bộ đã đem nàng cấp đắn đo ở lòng bàn tay bộ dáng. Cái này đặc biệt làm nàng khó chịu!
Bùi Ánh Tuyết xiết chặt nắm tay, một người tĩnh tọa một hồi lâu, mới giương mắt nhìn trước mặt đứng ngồi không yên Lệ Phi.
Từ Trường Nhạc Cung sau khi trở về, nàng liền đem chúng phi đều phân phát, chỉ để lại Lệ Phi một cái, nói là muốn cùng nàng hảo hảo ' trò chuyện '.
Lệ Phi vốn dĩ liền sợ nàng, hiện tại một người đứng ở chỗ này, lại nửa ngày không nghe được nàng một câu, trong lòng càng sợ hãi đến không được, sợ Bùi Ánh Tuyết lại lấy ra nàng cái gì tật xấu tới trừng trị nàng một phen. Lần trước Bùi Ánh Tuyết đánh nàng bàn tay sự tình nàng cho tới bây giờ còn nhớ rõ rõ ràng đâu!
Còn hảo Bùi Ánh Tuyết lấy lại tinh thần, liền đối với nàng thích ra một mạt cười: "Muội muội như thế nào còn đứng? Chạy nhanh ngồi nha!"
"Đa tạ Hoàng Hậu nương nương ban tòa, bất quá thần thiếp vừa rồi ngồi đã nửa ngày, hiện tại cảm thấy trạm một hồi càng tốt." Lệ Phi vội vàng nơm nớp lo sợ nói.
Đây là chính nàng yêu cầu, Bùi Ánh Tuyết cũng lười đến cùng nàng nhiều so đo, liền nâng lên trà ăn một ngụm, rồi sau đó lại nói: "Bổn cung hôm nay mới biết được, nguyên lai Lệ Phi muội muội cùng Trương tiểu thư quan hệ như vậy không tồi."
Lệ Phi cả người một cái giật mình. "Cái này...... Nhận được Trương tiểu thư không bỏ, không nửa tháng đều sẽ làm người hướng thần thiếp nơi đó đưa lên một lọ hoa lộ. Thần thiếp cảm kích nàng săn sóc, ở trên đường gặp được nàng liền sẽ cùng nàng nói thượng nói mấy câu."
A, thật đúng là trải qua lần trước giáo huấn, nàng người biến thông minh không ít đâu! Hiện tại đều sẽ nói trường hợp lời nói!
Chỉ là nàng chung quy vẫn là rèn luyện thiếu. Nói chuyện thời điểm, nàng hai mắt không ngừng lập loè, càng không dám con mắt xem nàng, rõ ràng đã nói lên nàng chột dạ được ngay. Một người, nếu liền chính mình đều lừa không đến, làm sao có thể dùng lời nói dối lừa gạt người khác?
Bất quá biết nàng là đang nói dối, Bùi Ánh Tuyết mục đích cũng đã đạt tới. Nàng liền gật đầu: "Nếu như vậy, kia vừa lúc. Trương tiểu thư làm hoa lộ bổn cung cũng thực thích, chỉ là nàng bị bệnh, chỉ sợ kế tiếp thái hậu liền sẽ không làm nàng quá mức làm lụng vất vả. Nếu nàng đã đem chế tác biện pháp dạy cho ngươi, về sau liền làm phiền ngươi nhiều làm mấy bình, sau đó cấp bổn cung phân tặng mấy bình đi!"
Lệ Phi vừa nghe, mặt mũi trắng bệch.
"Nương nương, như vậy sao được? Thần thiếp đều còn không có học được đâu!"
"Không quan hệ, ngươi chậm rãi học, bổn cung chậm rãi chờ. Dù sao thời gian còn có rất nhiều, bổn cung chờ đến khởi!" Bùi Ánh Tuyết nói, vẫy tay kêu Tố Cẩm đem Trương Oánh mới vừa rồi đưa nàng bình sứ đưa qua đi, "Này bình sơn chi hoa lộ muội muội trước cầm lại đi nghiên cứu nghiên cứu, chờ ngươi làm ra đồ vật tới, vừa lúc cùng cái này làm đối chiếu. Nếu là làm được có cái này sáu bảy thành mùi vị, liền có thể lấy tới cấp bổn cung."
Lệ Phi nghe được trong miệng phát khổ.
Nàng khi còn nhỏ trong nhà khổ, nhưng cũng làm đều là chút gánh nước nấu cơm việc. Sau lại tiến cung làm hoàng đế phi tử, hết thảy ăn mặc ngủ nghỉ đều có người chuẩn bị, nàng sở yêu cầu làm bất quá là ở hoàng đế lại đây thời điểm làm vài đạo chính mình sở trường ăn sáng lấy lòng lấy lòng hoàng đế là được. Giống loại này chế tác hoa lộ tinh tế việc, nàng căn bản là không tiếp xúc quá, nghe xong Trương Oánh nói những cái đó cũng chỉ cảm thấy trong đầu thẳng thắt, lúc ấy chỉ là tùy tiện ứng phó một chút, quay đầu lại liền ném tới một bên.
Chính là hiện tại nghe hoàng hậu ý tứ, lại là làm nàng chính xác đi làm? Kia không được mệt chết nàng a!
Chỉ là Bùi Ánh Tuyết có lệnh, nàng không thể không nghe, liền chỉ phải ngoan ngoãn tiếp cái chai. "Là, thần thiếp đã biết."
Bùi Ánh Tuyết liền gật đầu. "Một khi đã như vậy, vậy vất vả Lệ Phi muội muội."
Tiễn đi vẻ mặt đưa đám Lệ Phi, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên như là nhớ tới cái gì, vội vàng lại từ trong điện đầu giường ngăn kéo lấy ra Bùi gia đưa tới kia bổn quyển sách nhỏ, tinh tế nhìn lên.
Kế tiếp hai ngày, nàng lại đi thái hậu chỗ thỉnh an, liền không có lại đi thấy Trương Oánh. Nghe nói ở vài vị thái y tỉ mỉ chăm sóc hạ, bệnh của nàng đã ở dần dần chuyển biến tốt đẹp. Vì thế, thái hậu đối nàng cũng không có quá mức khắt nghiệt.
Nhưng thật ra hoàng đế rất kỳ quái. Lần trước đưa ra muốn Bùi Ánh Tuyết mang theo Lệ Phi đi giành được thái hậu niềm vui người là hắn, nhưng từ ngày đó mang theo Lệ Phi đi qua Trường Nhạc Cung một lần sau, Bùi Ánh Tuyết liền không còn có dìu dắt Lệ Phi hành động —— nếu nàng đều đã ngầm cùng Trương Oánh có ước định, kia còn dùng chính mình mang nàng đi sao? Về sau nàng chỉ cần lấy cớ có chế tác hoa lộ phương diện nghi vấn, liền có thể công khai đi tìm Trương Oánh nói chuyện! Số lần nhiều, thái hậu tự nhiên sẽ chú ý tới nàng.
Bất quá dù vậy, Hoàng đế bệ hạ cũng nên muốn trách cứ nàng không yên ổn làm việc mới đúng. Nhưng là vị nào sau lại lại tới nữa một lần, đối này lại chỉ tự chưa đề. Ngược lại cao hứng phấn chấn nói cho nàng —— hắn đã cấp Trương Oánh cùng Từ Minh Hiên hạ chỉ tứ hôn!
Nghe nói như thế, Bùi Ánh Tuyết không khỏi nghĩ tới Cố Lí. Không biết vị nào biết được sau tin tức này sau, trong lòng sẽ là như thế nào cảm tưởng?
Sau đó, Bùi Ánh Tuyết Nhị tỷ Bùi ánh hà lại tiến cung.
"Tiểu muội, ngươi nghe nói sao? Thuận hoà trưởng công chúa công tử Cố Lí, cùng biểu đệ ở nguyên bảo trên đường đánh một trận!" Phủ vừa vào cửa, Bùi ánh hà liền kìm nén không được hưng phấn nói.
Nàng nói biểu đệ, trừ bỏ Từ Minh Hiên liền không người khác.
Bùi Ánh Tuyết vừa nghe, tức khắc tim đập một trận gia tốc. "Sao lại thế này? Bọn họ vì sao sẽ ——" nói đến tận đây, nàng đột nhiên nghĩ tới Trương Oánh.
Bùi ánh hà vốn dĩ chính là cái yêu thích bát quái tính tình. Cho nên nghe xong Bùi Ánh Tuyết hỏi chuyện, nàng liền vội vội nói: "Ai biết được! Ta nhớ rõ biểu đệ cùng hắn xưa nay cũng không kết giao, cũng không biết hắn cọng dây thần kinh nào không đúng, hảo hảo liền đem biểu đệ cấp ngăn lại tới, không nói hai lời xông lên đi liền đánh!"
Nói như vậy lên, sự tình còn nháo đến không nhỏ!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng tái sinh kinh ngạc. "Rốt cuộc sao lại thế này, ngươi cùng ta nói rõ ràng!"
Kỳ thật chuyện này cũng rất đơn giản.
Hôm nay buổi sáng, ở Bùi Ánh Tuyết mang theo Lệ Phi đám người đi Trường Nhạc Cung thấy thái hậu cùng Trương Oánh thời điểm, Từ Minh Hiên cũng vào cung vào triều sớm. Lâm triều xong, hắn thừa cỗ kiệu trở về đuổi, không nghĩ liền ở cỗ kiệu tiến vào nguyên bảo phố thời điểm, bị một cái hoành đao lập tức người cấp ngăn cản.
Kiệu phu chạy nhanh dừng lại bước chân. Một cái gã sai vặt vội vàng tiến đến kiệu cửa sổ bên nhỏ giọng nói: "Công tử, là thuận hoà trưởng công chúa công tử ở phía trước."
Từ Minh Hiên nghe vậy nhíu mày, vội vàng sai người đình kiệu.
Xốc lên kiệu mành, hắn hướng đằng trước trên lưng ngựa thiếu niên củng chắp tay: "Cố Công tử, hồi lâu không thấy, không biết ngài có gì chỉ giáo?"
Theo lý thuyết, Từ Minh Hiên vì mệnh quan triều đình, tuổi còn hư trường Cố Lí vài tuổi, lý nên từ Cố Lí chủ động tới cùng hắn chào hỏi mới đúng. Nhưng là xét thấy Cố Lí trưởng công chúa chi tử thân phận, Từ Minh Hiên chủ động hướng hắn kỳ hảo cũng không quá.
Cố Lí ánh mắt đã sớm gắt gao nhìn chằm chằm này đỉnh cỗ kiệu. Hiện tại nhìn thấy Từ Minh Hiên người, hắn ánh mắt càng cùng dao nhỏ dường như sâm hàn đến dọa người.
"Từ Minh Hiên!" Chỉ nghe hắn một tiếng kêu to, từ trên lưng ngựa xoay người xuống dưới, dẫn theo bên hông bội kiếm liền đi nhanh đi vào cỗ kiệu trước mặt, "Là cái nam nhân nói, ngươi liền cho ta xuống dưới, chúng ta mặt đối mặt nói chuyện!"
Từ Minh Hiên quả thực từ bên trong kiệu xuống dưới, chậm rãi bước cùng hắn đối diện mà đứng. "Cố Công tử đến đây có gì chỉ giáo?"
"Chỉ giáo? A, hôm nay ta liền phải giết ngươi!"
Cố Lí nghiến răng nghiến lợi dật ra một tiếng hừ lạnh, đột nhiên rút ra bên hông bội kiếm liền muốn hướng hắn trên người đâm tới.
Phía sau kiệu phu cùng với gã sai vặt thấy thế, sôi nổi kinh hô ra tiếng.
Còn hảo Từ Minh Hiên hàng năm ở các nơi hành tẩu, gặp được hồng thủy chảy xiết là lúc cũng sẽ nhảy xuống nước cùng dân phu cùng nhau khiêng bao đắp bờ, tay chân sớm luyện được dị thường linh hoạt. Sớm tại Cố Lí lại đây thời điểm, hắn liền phát hiện Cố Lí một bàn tay vẫn luôn ấn ở bội kiếm thượng, liền âm thầm chú ý. Mới vừa rồi Cố Lí vừa mới có rút kiếm chuẩn bị, hắn cũng đã lui về phía sau một bước. Mắt thấy Cố Lí giơ kiếm muốn thứ, hắn nhanh chóng quyết định, một chân đề hướng Cố Lí thủ đoạn chỗ.
Hắn này một chân đá đến gãi đúng chỗ ngứa. Cố Lí trên tay vừa mới bắt đầu dùng sức, liền cảm thấy trên cổ tay đau xót, bàn tay buông lỏng, kiếm liền thoát ly hắn khống chế, loảng xoảng một tiếng rơi xuống trên mặt đất.
Cũng thẳng đến lúc này, Từ Minh Hiên mới trầm giọng hỏi: "Cố Công tử, xin hỏi ngươi đây là ý gì?"
"Ý gì? Từ Minh Hiên, ta và ngươi liều mạng! Hôm nay không phải ngươi chết, chính là ta mất mạng!"
Chính mình dùng để trang điểm bề mặt bảo kiếm cư nhiên vừa mới ra khỏi vỏ đã bị hắn cấp đá bay, Cố Lí thâm giác mặt mũi bị hao tổn, ở sâu trong nội tâm nghẹn khuất phẫn nộ một cổ não phát tác đi lên, lập tức hét lớn một tiếng, thế nhưng liền bay thẳng đến Từ Minh Hiên nhào tới!
Từ Minh Hiên một cái không đề phòng, liền bị hắn cấp phác gục trên mặt đất.
Cố Lí sấn hắn còn chưa phản ứng lại đây, đôi tay lập tức gắt gao véo thượng cổ hắn. Từ Minh Hiên ánh mắt lạnh lùng, vài lần muốn phản kháng lại cũng không quả.
Gã sai vặt cùng kiệu phu thấy thế, chân đều dọa mềm. Đặc biệt gã sai vặt, hắn theo Từ Minh Hiên đã nhiều năm, nhìn thấy như vậy tình hình, hắn trong lòng gấp đến độ không được, chợt một cổ nhiệt huyết xông lên ót, liền muốn tiến lên đi giải cứu nhà mình công tử. Nhưng mà nhân tài mới vừa bước ra chân, mấy cái giống nhau người mặc thân vệ phục tuổi trẻ công tử liền đi vào hắn trước mặt, gắt gao chặn hắn đường đi.
"Ai dám vọng động cố huynh một cây lông tơ, hiện tại chúng ta khiến cho hắn chết không có chỗ chôn!" Cầm đầu thiếu niên công tử quát lớn.
Hắn là nguyên dương chờ thế tử, cùng Cố Lí là từ tiểu mặc chung một cái quần giao tình, hiện tại hai người cùng nhau ở thân vệ doanh làm việc, cảm tình tự nhiên nhất thiết. Hôm nay Cố Lí tới thân vệ doanh, không nói hai lời liền phải hắn mang vài người đi hỗ trợ trợ trận, hắn chỉ cho là Cố Lí lại cùng ai đánh cuộc thua hoặc là sao, lập tức liền kêu một phiếu ngày thường ăn nhậu chơi gái cờ bạc bằng hữu, mênh mông theo hắn lại đây.
Lại chưa từng tưởng, đoàn người tới rồi nguyên bảo phố, Cố Lí cư nhiên trực tiếp giơ đao liền phải sát mệnh quan triều đình!
Cái này, hắn đều trợn tròn mắt. Chỉ là xét thấy cùng Cố Lí giao tình, nghĩ lại thuận hoà trưởng công chúa thân phận, hắn vẫn là khẽ cắn môi, kiên định đứng ở Cố Lí bên này.
Nhưng những người khác liền không giống nhau.
Bọn họ vốn dĩ chính là bị kéo tới góp đủ số, vừa thấy nơi này trường hợp không chịu khống chế, trong lòng liền bắt đầu bất ổn thẳng bồn chồn.
Cố Lí là trưởng công chúa chi tử, nhưng kẻ hèn một cái trưởng công chúa cũng chỉ khó khăn lắm có thể cùng Từ gia cái này thành Lạc Dương nhãn hiệu lâu đời thế gia chống chọi. Cho nên nếu Cố Lí thật giết Từ Minh Hiên, hắn có lẽ không có việc gì, nhưng bọn hắn này đó đồng lõa lại là vô luận như thế nào đều trốn bất quá Từ gia thanh toán! Huống chi này đó quý công tử bên trong có mấy cái vốn dĩ liền cùng Từ gia quan hệ họ hàng đâu!
Cho nên nhìn thấy như vậy trạng huống, bọn họ lập trường liền không có người kia kiên định. Tùy ý bọn họ giống nhau theo lại đây ngăn trở gã sai vặt lộ, nhưng lại có vài người không ngừng ở dùng ánh mắt ý bảo gã sai vặt chạy nhanh trở về viện binh.
Gã sai vặt là cái người thông minh. Vừa thấy bọn họ ý bảo liền minh bạch, hắn chạy nhanh gân cổ lên hô to một tiếng —— "Cứu mạng a!" Liền hướng một chỗ rõ ràng bạc nhược chỗ đụng phải qua đi. Nhất cử đâm ra vòng vây, hắn liền hô to hướng Từ phủ phương hướng chạy như điên mà đi.
"Mau cho ta ngăn lại hắn!" Nguyên dương chờ thế tử thấy thế chạy nhanh hô to.
Lập tức vài người liền đuổi theo, nhưng bất quá đuổi theo vài bước liền dừng.
"Tiểu tử này bước chân chạy quá nhanh! Cùng con thỏ dường như, chúng ta đều đuổi không kịp!" Một người bất đắc dĩ buông tay. Nguyên dương chờ thế tử tuy rằng tức giận, cũng chỉ có thể oán hận trừng bọn họ liếc mắt một cái từ bỏ.
Hiện tại, hắn cũng cũng chỉ có thể gửi hy vọng với Cố Lí tốc chiến tốc thắng, không cần chờ đến Từ gia cứu binh chạy đến.
Chính là chờ vừa quay đầu lại, hắn lại phát hiện bên kia tình hình chiến đấu giây lát gian liền đã xảy ra biến hóa!
Cố Lí đem Từ Minh Hiên ấn ở trên mặt đất, nguyên bản là chiếm cứ mười phần ưu thế. Nề hà Từ Minh Hiên đột nhiên phát lực, một chân đá thượng hắn eo. Cố Lí trên mặt đất quỳ không xong, liền hướng bên oai đảo qua đi. Từ Minh Hiên nhân cơ hội một cái xoay người, đem giam cầm ở hắn trên cổ đôi tay cấp đẩy ra.
Cố Lí vừa thấy, tức thì mắt đều đỏ.
"Họ Từ, ngươi tìm chết!" Hắn nghiến răng nghiến lợi, môi phùng phát ra ô ô tiếng gầm gừ, rõ ràng là bị tức điên.
Từ Minh Hiên lại lạnh lùng nhìn hắn: "Cố Công tử, ngươi đến bây giờ đều còn không có nói minh ý đồ đến đâu!"
"Chờ tới rồi ngầm, ngươi tự nhiên liền minh bạch ngươi đều làm chút chuyện gì!" Cố Lí quát, lại phác lại đây muốn cùng hắn đánh nhau.
Lần này Từ Minh Hiên có phòng bị, tự nhiên không có làm hắn dễ dàng thực hiện được. Bất quá không quá bao lớn sẽ, hai người vẫn là dây dưa ở cùng nhau. Á đông tràng kỹ.
Mắt thấy thời gian một phân một giây quá khứ, hai người kia vẫn là thắng bại khó phân, bên cạnh thân vệ đều nóng nảy. Đặc biệt là nguyên dương chờ thế tử, hắn nhịn không được gân cổ lên rống to: "Cố huynh, đừng đánh, Từ gia nhân mã thượng liền phải tới!"
Cố Lí vừa nghe, lại oán hận trừng hắn. "Còn thất thần làm gì? Chạy nhanh lại đây hỗ trợ!"
Cư nhiên làm hắn đi hỗ trợ giết người?
Nguyên dương chờ thế tử cũng bắt đầu khiếp đảm. Từ gia ở Lạc Dương cái gì địa vị, hắn trong lòng tự nhiên rõ ràng. Hắn tuy rằng từ tiểu ỷ vào chính mình thân phận ở thành Lạc Dương làm xằng làm bậy, nhưng cũng biết Từ gia là chính mình chọc không được. Cho nên hiện tại Cố Lí cùng Từ Minh Hiên đánh nhau, hắn có thể hỗ trợ ngăn trở một chút nghĩ đến hỗ trợ người, nhưng hiện tại làm chính hắn đi lên hỗ trợ...... Hắn vẫn là không dám. Hắn biết, chỉ cần chính mình lên rồi, như vậy đến lúc đó mặc kệ Từ Minh Hiên sống hay chết, chính mình nhất định đều sẽ bị chộp tới coi như người chịu tội thay!
Cố Lí người này tuy rằng ngày thường thoạt nhìn người năm người sáu, nhưng ở thuận hoà trưởng công chúa trước mặt chính là cái mẹ bảo. Thuận hoà trưởng công chúa nói cái gì, hắn căn bản là không dám phản bác. Huống chi hiện tại mạng người quan thiên đại sự, thuận hoà trưởng công chúa vì bảo chính mình nhi tử, tưởng đều không cần tưởng đều sẽ trực tiếp trảo một người tới đỉnh bao.
Mà người kia, trừ bỏ chính mình còn có thể có ai?
Hắn cùng Cố Lí bất đồng. Cố Lí là thuận hoà trưởng công chúa duy nhất nhi tử, kia đương nhiên là thuận hoà trưởng công chúa kiệt lực muốn bảo toàn người. Mà chính mình tuy rằng là nguyên dương chờ thế tử, nhưng trong phủ lại không phải chỉ có hắn một cái nhi tử, chỉ là hắn mẫu thân, nguyên dương chờ phu nhân liền sinh bốn cái nhi tử! Chính mình ở một chúng huynh đệ bên trong mới có thể không phải nhất xuất chúng, cũng không phải nhất chịu trưởng bối yêu thích. Sở dĩ có thể được đến thế tử danh hiệu, bất quá là bởi vì dính đích lớn lên quang thôi. Cho nên một khi gặp được sự tình, việc nhỏ cha mẹ nhất định sẽ giúp chính mình bãi bình, nhưng một khi đụng phải Từ gia như vậy trăm năm thế gia...... Hắn đều không cần tưởng, phụ thân phản ứng đầu tiên khẳng định là thoáng giãy giụa một chút, sau đó liền đem chính mình cấp giao ra đi tùy tiện Từ gia xử trí. Rốt cuộc đã chết hắn một cái, trong nhà còn có ba cái đệ đệ đều có thể kế thừa tước vị đâu!
Cái nào nhi tử kế thừa tước vị đều là cha mẹ nhi tử, bọn họ trong lòng sẽ không có quá nhiều ý tưởng. Nhưng chính mình này mệnh lại là thuộc về chính mình!
Nguyên dương chờ thế tử suy nghĩ cẩn thận, liền vội vàng gật đầu: "Cố huynh ngươi chờ, ta đây liền tới!"
Làm bộ đi phía trước chạy vài bước, hắn đột nhiên chân một uy, người còn chưa tới bên kia cũng đã ngã xuống.
"Cố huynh, không tốt, ta uy đến chân! Hiện tại bò không đứng dậy!" Ngoài miệng như vậy kêu, hắn vẫn như cũ có làm bộ làm tịch giãy giụa thử đứng trạm, nhưng cuối cùng kết quả đều là
Lấy vô lực chống đỡ mà ngã xuống đất chấm dứt.
Cố Lí trà trộn ở chỗ này trong vòng lâu như vậy, làm sao không biết hắn chơi cái gì xiếc? Lập tức hắn liền giận dữ: "Đổng chí trạch, ngươi cấp lão tử chờ! Thu thập xong rồi hắn, lão tử liền tới thu thập ngươi!"
Vừa dứt lời, một trận sắc bén chưởng phong bỗng nhiên hướng hắn đánh úp lại.
Hắn vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy đó là Từ Minh Hiên giơ tay chém xuống, một cái thủ đao dừng ở hắn trên cổ.
"Ngươi!"
Hắn bỗng nhiên trừng lớn mắt, lại nhận thấy được trên cổ một trận đau nhức, ngay sau đó trước mắt tối sầm, liền bùm một tiếng ngã xuống trên mặt đất.
Liền ở ngay lúc này, Từ gia gã sai vặt cũng mang theo người đã trở lại.
"Công tử!" Gã sai vặt vội vàng thở hổn hển chạy tới. Từ gia quản gia cũng bước nhanh tiến lên, đương nhìn đến ngã xuống đất không dậy nổi Cố Lí, hắn chau mày, "Công tử, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì." Từ Minh Hiên lắc đầu, trên mặt cười nhạt như cũ, "Mới vừa rồi Cố Công tử cũng không biết từ nào nghe nói ta đi phía nam thời điểm đã bái một vị thâm tàng bất lộ đại sư vi sư, chết sống muốn cùng ta luận bàn một chút. Ta cự tuyệt không được, liền cùng hắn bên đường qua mấy chiêu. Chỉ tiếc Cố Công tử thể lực chống đỡ hết nổi, mới vừa rồi thế nhưng mệt ngất đi rồi!"
Nói, hắn lại hướng nguyên dương chờ thế tử đoàn người cười nói: "Này vài vị từ đầu đến cuối đều xem ở trong mắt!"
Nghe vậy, nguyên dương chờ thế tử vài người đều sôi nổi ở trong lòng kinh hô —— này một vị mới là thâm tàng bất lộ cao thủ a!
Mới vừa rồi cùng Cố Lí dây dưa nửa ngày, cảm tình chính là ở cố ý kéo dài thời gian. Hiện tại Từ gia người tới, hắn biết chính mình có thể thoát thân, liền trực tiếp một chưởng phách hôn mê Cố Lí. Sau đó còn hướng Cố Lí trên đầu khấu thân thể lực chống đỡ hết nổi mũ.
Đáng thương Cố Công tử, thân là Hoàng Thượng thân vệ, kết quả mới cùng người qua mấy chục chiêu, cư nhiên liền mệt ngất đi rồi, việc này truyền ra đi chính là cái chê cười! Cố tình mấy chục chiêu xuống dưới, hắn cũng không đánh thắng Từ Minh Hiên!
Cho nên, trừ bỏ thân thể suy nhược cái này tật xấu ngoại, Cố Công tử chỉ sợ còn muốn lạc một cái học nghệ không tinh chế nhạo.
Từ Minh Hiên nhìn như ngay từ đầu ăn điểm tiểu mệt, nhưng cuối cùng lại thắng một đống! Thật không thấy ra tới, hắn thoạt nhìn như thế tiêm gầy thân thể, cư nhiên công phu so Cố Lí còn muốn cao đến nhiều.
Mà đối với hắn lý do thoái thác, bọn họ này đó người đứng xem trừ bỏ khẳng định, còn có thể làm sao bây giờ? Chẳng lẽ dứt khoát cắn định Cố Lí là muốn giết Từ Minh Hiên không thành? Như vậy thuận hoà trưởng công chúa cái thứ nhất tạm tha không được bọn họ?
Vì thế, bọn họ mỗi người gật đầu như đảo tỏi.
Từ Minh Hiên thấy, liền lại nhợt nhạt cười: "Nếu Cố Công tử té xỉu, chư vị là hắn bạn tốt, liền chạy nhanh đưa hắn trở về đi! Lại thỉnh cái hảo đại phu nhìn xem. Trên mặt đất lạnh, nhưng ngàn vạn đừng đem hắn cấp đông lạnh bị bệnh!"
Trong đám người lại có người nhịn không được xì một tiếng buồn cười.
Từ Minh Hiên, người này thật sự là quá tổn hại! Hắn đều có thể tưởng tượng được đến, chờ Cố Lí tỉnh lại nghe đến mấy cái này lời nói, sắc mặt của hắn sẽ có bao nhiêu khó coi!
Chương 116 thủ đoạn giống như đã từng quen biết
Tuy rằng biết Từ Minh Hiên là cố ý chế nhạo, nhưng nguyên dương chờ thế tử đoàn người lại thí cũng không dám phóng một cái, chỉ có thể xám xịt dọn khởi Cố Lí liền đi.
Một cái Từ Minh Hiên bọn họ có lẽ còn không quá để vào mắt, nhưng toàn bộ Từ gia nói, bọn họ là tuyệt đối đắc tội không dậy nổi.
Đến nỗi Cố Lí về nhà lúc sau sẽ là như thế nào trạng huống, trưởng công chúa phủ đại môn một quan. Ai cũng không biết. Bất quá nguyên bảo trên đường một màn cũng đã bị không ít người nhìn đi, hiện tại cơ hồ đã truyền đến mọi người đều biết!
Không có biện pháp, Cố Lí nguyên bản là muốn làm chúng cấp Từ Minh Hiên một cái nan kham, cho nên riêng đem đánh nhau địa phương tuyển ở khoảng cách Từ gia không xa địa phương, mục đích đó là muốn cho Từ gia hàng xóm đều xem hắn bị chính mình đánh đến thất bại thảm hại xuẩn dạng. Lại không nghĩ rằng, cuối cùng mất mặt xấu hổ chính là chính hắn!
Nguyên bảo trên đường trừ bỏ Bùi gia ngoại, còn có không ít quan to hiển quý, trong đó đa số đều là thành Lạc Dương có thể đếm được trên đầu ngón tay vọng tộc. Như vậy một màn ở đại gia mí mắt phía dưới trình diễn, có thể nghĩ lúc ấy có bao nhiêu đôi mắt thấy được. Sự tình sở dĩ có thể bay nhanh truyền bá khai đi, tự nhiên cũng ít không được này đó tự cao thân phận trăm năm thế gia thúc đẩy.
"Vừa lúc ngày đó ta và ngươi Nhị tỷ phu cùng đi Chu gia uống rượu, ăn xong rồi ra tới, liền nghe được trên đường người ta nói có người ở đánh nhau, còn có người nhắc tới biểu đệ. Lúc ấy ngươi Nhị tỷ phu còn kém điểm muốn đi hỗ trợ! Ta vội vàng giữ chặt hắn. Nói cho hắn loại này việc nhỏ, biểu đệ một người ứng phó đến tới. Từ gia đệ tử từ nhỏ tập võ, những việc này ngoại nhân không biết, chúng ta chẳng lẽ còn không biết sao? Hơn nữa mấy năm nay ở bên ngoài rèn luyện, cố gia vị kia mỗi ngày liền biết chơi chơi hoa thương nhị thế tổ nơi nào là đối thủ của hắn? Biểu đệ không đem hắn cấp đánh đến răng rơi đầy đất chính là cho hắn mặt mũi!" Nói xong lời cuối cùng, Bùi ánh hà nhịn không được cất tiếng cười to.
Bùi ánh hà khóe môi vi câu, miễn cưỡng cười cười.
Cố Lí đương nhiên không phải biểu ca đối thủ. Chỉ là lúc này đây, hai người nếu đã bên đường đối thượng. Liền tính biểu ca đem nói đến lại xinh đẹp, nhưng lấy thuận hoà trưởng công chúa mọi việc tất tranh thắng đầu tính tình, nàng sao có thể cứ như vậy nuốt xuống khẩu khí này? Nếu hôm nay là con trai của nàng chiếm thượng phong còn kém không nhiều lắm! Lại nói Cố Lí nếu đều đã đối biểu ca kêu đánh kêu giết, vậy thuyết minh hắn là thật sự động sát tâm. Nhưng cuối cùng kết quả lại là hắn không địch lại ngã xuống đất, hắn trong lòng tất nhiên cũng sẽ hận thượng biểu ca.
Nếu này đối mẫu tử họng súng nhất trí nhắm ngay biểu ca...... Như vậy chuyện này liền rất đáng sợ!
Đảo không phải thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí có bao nhiêu đáng sợ. Chân chính đáng sợ chính là bọn họ sau lưng còn đứng một cái thái hậu a! Thái hậu là cái khôn khéo lão thái thái. Mọi việc mưu tính sâu xa, làm việc cũng cực có chừng mực. Nhưng mỗi khi gặp được chính mình bảo bối nữ nhi, nàng đúng mực cũng liền thay đổi. Tựa như hiện tại, vì Trương Oánh, nàng không cũng xúc động quá vài lần sao? Nếu thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí cùng đi nàng trước mặt khóc vừa khóc, làm ồn ào, vị này lão nhân gia sẽ nghĩ như thế nào? Nàng muốn là không vì chính mình cháu ngoại ra xuất đầu, người khác còn đương nàng cái này thái hậu thật sự đã vô dụng đâu!
Tuy rằng nàng vẫn luôn ở kiệt lực cho người ta loại này ấn tượng, nhưng là nếu sự tình thật muốn diễn biến thành như vậy. Nàng là tuyệt đối không cho phép.
Bởi vậy, hai cái nam nhân chi gian tranh đấu, vô cùng có khả năng liền sẽ diễn biến thành thái hậu cùng Từ gia chi gian đấu tranh, cũng bởi vậy dẫn phát ra càng nhiều oanh oanh liệt liệt tranh đấu tới.
Bùi ánh hà tự cố tự vui vẻ nửa ngày, lại thấy Bùi Ánh Tuyết không chỉ có không cười, ngược lại còn lộ ra mấy phần khuôn mặt u sầu. Liền vội vàng vỗ vỗ nàng vai: "Ta biết ngươi lo lắng biểu đệ, bất quá ngươi yên tâm, hắn khẳng định không có việc gì. Hiện tại trừ bỏ việc này, mợ đã mang theo hắn thượng trưởng công chúa phủ nhận lỗi nhận sai đi. Hơn nữa, ngươi đừng quên, biểu đệ hiện tại đã là vị kia Trương tiểu thư vị hôn phu! Ngươi cảm thấy thái hậu sẽ xử trí chính mình thân thủ vì nàng nghĩa nữ tuyển vị hôn phu sao?"
Nha, nàng như thế nào đã quên, biểu ca cùng Trương Oánh việc hôn nhân đã từ hoàng đế hạ minh chỉ định ra!
"Chính là, ta còn là có chút lo lắng. Ta tổng cảm thấy chuyện này còn không có xong." Bùi Ánh Tuyết liễm mi nói.
Bùi ánh hà càng lạc quan chút. "Còn có thể có chuyện gì? Quanh năm suốt tháng, thành Lạc Dương những cái đó phú quý đệ tử đánh nhau ẩu đả còn thiếu sao? Nhưng chân chính nháo đại lại có mấy cái? Tất cả mọi người đều là sĩ diện người, loại này thương tình cảm sự tình tự nhiên là có thể không làm liền không làm."
"Nhưng là hiện tại, chuyện này không ngừng liên lụy đến thành Lạc Dương phú quý đệ tử." Bùi Ánh Tuyết trầm giọng nói, "Hiện tại nhiều ra một cái Trương Oánh."
"Trương Oánh?" Bùi ánh hà sửng sốt.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ta cảm thấy, Cố Lí trở về tìm biểu ca liều mạng, tám chín phần mười đều cùng nàng có quan hệ." Nàng liền đem Trương Oánh cùng Cố Lí phía trước kia một đoạn cắt không đứt, gỡ càng rối hơn ái muội quan hệ nói một lần.
Bùi ánh hà nghe xong, trên mặt cũng hiện ra một mạt suy nghĩ sâu xa.
Bùi Ánh Tuyết thấy, ngược lại cũng kỳ quái đi lên.
"Nhị tỷ, làm sao vậy sao?"
"Nghe ngươi nói khởi cái này, ta nghĩ tới một cọc chuyện cũ." Bùi ánh hà nói.
"Cái gì?"
"Lúc trước ngươi bị Hoàng Thượng tứ hôn cấp văn quận vương sau, ngươi về nhà sau cũng là bị bệnh một hồi, mỗi ngày trà không nhớ cơm không nghĩ, rất nhiều lần còn bị nha đầu nhìn đến ở trộm rơi lệ. Tất cả mọi người đều nói ngươi là cao hứng hỏng rồi, hỉ cực mà khóc, ngươi cũng không có phản bác. Bất quá liền ở ngươi bệnh sau không bao lâu, trong cung liền truyền ra tới tin tức, nói là phế hiến vương đem văn quận vương đè lại giáo huấn một đốn. Bất quá hai vị này đều là văn nhã người, cũng không có như thế nào động quyền cước, bọn họ lại là đóng cửa lại tới, cho nên chân thật tính còn chờ khảo chứng."
Nàng nói lúc trước Bùi Ánh Tuyết, tự nhiên chính là Bùi Ánh Tuyết bị người khác chiếm thân mình thời điểm. Bùi Ánh Tuyết vừa nghe lời này, trong lòng lập tức vừa động.
"Nhị tỷ ngươi lời này là từ ai nơi đó nghe tới?"
"Còn có thể có ai? Nhị ca bái! Hắn trong miệng tiểu đạo tin tức nhiều nhất, từ nhỏ đến lớn chúng ta không phải nhàm chán liền ái hướng hắn chạy đi đâu sao? Từ há mồm là có thể xả ra tới không biết nhiều ít đông dài hơn tây gia đoản, chính là tống cổ thời gian đồ tốt nhất!" Bùi ánh hà phiết môi nói.
Xem nàng thái độ, cũng là đối chuyện này ôm vài phần không xác định.
Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ, nhỏ giọng hỏi: "Nhị tỷ ngươi nghe Nhị ca nói qua chúng ta người trong nhà chê cười sao?"
"Đương nhiên không có! Hắn dám nói người một nhà chê cười, xem cha mẹ không trừu chết hắn —— a, ta hiểu được!" Bùi ánh hà bừng tỉnh đại ngộ, "Ý của ngươi là nói, kia sự kiện là thật sự?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ta cảm thấy rất có khả năng. Bằng không ngươi trở về lại tìm hắn hỏi thăm hỏi thăm?"
"Cái này còn dùng hỏi thăm sao? Ngươi như vậy vừa nói, ta liền toàn minh bạch! Trước kia ta là vẫn luôn buồn bực, tổng cảm thấy tin tức này nghe tới quái quái, ta tưởng tin rồi lại không muốn tin tưởng. Rốt cuộc đoạt thê chi hận, cái nào nam nhân có thể nhẫn được? Đặc biệt vẫn là lúc ấy thân phận so văn quận vương còn muốn cao quý đến nhiều hiến vương! Hắn nếu là tưởng trừng trị văn quận vương, tùy tay là có thể nhặt ra một cái biện pháp, gì đến nỗi như vậy đóng cửa lại tới đánh nhau?" Bùi ánh hà càng nghĩ càng cảm thấy có lý, vội vàng vỗ vỗ đầu, "Ngươi nói ta như thế nào liền như vậy bổn đâu? Đơn giản như vậy một sự kiện, ta cư nhiên nhiều năm như vậy cũng chưa suy nghĩ cẩn thận!"
"Có lẽ là ngươi không muốn suy nghĩ cẩn thận đi!" Bùi Ánh Tuyết nói.
Bùi ánh hà sửng sốt, trên mặt tức khắc nhiễm một mạt mất mát.
"Đúng vậy! Cho tới bây giờ ta cũng không dám tin tưởng, ta tiểu muội cư nhiên bị một cái không biết nơi nào tới nữ nhân cấp chiếm sáu năm thân mình! Mỗi lần nhìn đến kia trương quen thuộc mặt, ta liền như thế nào đều không muốn tin tưởng những cái đó sự tình đều là nàng xuống tay làm được. Ai!"
Bùi Ánh Tuyết vội vàng cầm tay nàng. "Hảo Nhị tỷ, những cái đó đều đã qua đi."
"Đúng vậy, may mắn đi qua!" Bùi ánh hà cũng mới nhẹ nhàng thở ra, vội lại giơ lên khuôn mặt tươi cười, "Đúng rồi, chiếu ngươi nói như vậy, hiện tại cái này họ Trương nha đầu dùng chính là cùng lúc trước nữ nhân kia giống nhau biện pháp?"
Nếu đều đã không thừa nhận đó là chính mình thân muội muội làm, Bùi ánh hà tự nhiên liền lấy nữ nhân kia tới đại chi.
Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ. "Ta chỉ là cảm thấy thực tương tự. Chẳng lẽ Nhị tỷ ngươi không cảm thấy giống sao?"
"Thật là rất giống, hơn nữa đều là giống nhau bỉ ổi!" Bùi ánh hà hừ lạnh, "Hảo hảo cô nương gia, chính mình không tự trọng, một hai phải nơi nơi câu tam đáp bốn, hiện tại đều đã đính hôn còn lăn lộn mù quáng, ngươi nói các nàng có ý tứ gì? Các nàng sẽ không sợ sự tình nháo lớn, các nàng chính mình danh tiết khó giữ được sao?"
Nói không chừng, các nàng căn bản là không coi trọng danh tiết đâu? Cái này ý tưởng đột nhiên ở Bùi Ánh Tuyết trong đầu xông ra.
Nàng lập tức hoảng sợ, chạy nhanh đem ý nghĩ như vậy cấp xa xa ném ra.
Cái nào người là sống không kiên nhẫn, mới có thể lấy chính mình danh tiết nói giỡn? Nếu là thanh danh xú, kia nàng nửa đời sau cũng chưa cái gì ngày lành qua! Gả không đến người trong sạch, bị tộc nhân vứt bỏ, bị thế nhân khinh thường, trằn trọc thưa thớt, đau khổ chết đi.
"Nàng hẳn là cảm thấy chính mình thủ đoạn đủ cường ngạnh, có thể đem hai cái nam nhân đều đùa bỡn ở vỗ tay bên trong đi!" Bùi Ánh Tuyết nói.
Nhớ trước đây, cái kia chiếm cứ chính mình thân thể người chính là đồng thời đem bốn năm cái nam nhân cùng nhau chơi đến xoay quanh đâu! Cùng vị nào so sánh với, Trương Oánh còn không lớn đủ xem.
Từ từ!
Nàng đột nhiên lại nghĩ tới. Ngạc Châu vị kia tuổi xuân chết sớm Trần công tử, có phải hay không cũng là hy sinh ở như vậy âm mưu hạ? Kia, ngầm đối Trần công tử xuống tay người lại là ai đâu? Nàng cảm thấy chính mình rất cần thiết lại đi nghiên cứu nghiên cứu trương nhị tiểu thư cùng với Trần gia người lý do thoái thác.
Bùi ánh hà nghe xong nàng lời nói, liền lại nhịn không được một hồi châm chọc.
Bùi Ánh Tuyết đạm đạm cười, không cần phải nhiều lời nữa.
Trương Oánh cùng nữ nhân kia, các nàng trong lòng là nghĩ như thế nào, nàng trước sau đều không có sờ thấu. Nàng mơ hồ cảm thấy, kia hai người trong đầu tự hỏi phương thức tựa hồ đều cùng chính mình đại không giống nhau. Rất nhiều các nàng làm được sự tình đều làm chính mình cảm thấy không thể tưởng tượng, liền như hiện tại cái này.
Mặc kệ là phế hiến vương, phế Ninh Vương, cũng hoặc là năm đó văn quận vương, biểu ca, cùng với Cố Lí, này đó đều là thành Lạc Dương số một số hai hảo nam nhi. Tùy tiện gả cho trong đó một cái, chỉ cần về sau dụng tâm kinh doanh, không lo vợ chồng son nhật tử không hảo quá. Nhưng các nàng vì cái gì chính là không thỏa mãn, thế nào cũng phải câu lấy cái này, đắp cái kia, một cái khác cũng không chịu buông tay? Bên người nhiều như vậy nam nhân, các nàng vội đến lại đây sao?
Hồi lâu về sau, Bùi Ánh Tuyết mới từ Trương Oánh bút ký được đến một cái từ —— lục trà biểu. Mà phế hiến vương phế Ninh Vương đám người cũng có một cái cố định xưng hô —— lốp xe dự phòng. Bất quá, nàng vẫn là không rõ. Trà xanh là thứ gì? Lốp xe dự phòng lại là cái gì? Người trong bụng hoài đồ vật sao? Nàng hỏi Trương Thần Y, Trương Thần Y giống nhau nghe không rõ. Vì thế, nàng liền đem này đó coi như Trương Oánh sinh bệnh sau hồ ngôn loạn ngữ, không hề nhiều quản.
Này đó đều là về sau sự tình, tạm thời không cần phải nhiều lời nữa. Chỉ nói Bùi Ánh Tuyết cùng Bùi ánh hà hai người liền chuyện này thảo luận hồi lâu, trước sau thảo luận không ra một cái kết luận tới. Vì thế, này một đôi từ tiểu liền chịu truyền thống tư tưởng giáo dục tỷ muội chỉ có thể cho là như vậy —— có lẽ, các nàng liền thích như vậy bị nam nhân quay chung quanh cảm giác!
Chỉ là như vậy liền đáng thương những cái đó bị các nàng thu nạp đến bên người, rồi lại chậm chạp giao phó không ra thiệt tình nam nhân.
"Đúng rồi, nếu nữ nhân này tính tình như vậy ác liệt, ta cảm thấy chúng ta rất cần thiết đem chuyện này cùng biểu đệ nói một tiếng, làm hắn chuẩn bị tâm lý thật tốt! Như vậy nữ nhân, không xứng gả tiến Từ gia!" Đến ra kết luận, Bùi ánh hà nhịn không được lại nói.
"Hiện tại thánh chỉ đều đã hạ, ngươi cho rằng cửa này hôn sự là ngươi nói không được liền không thể làm sao?" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ.
Bùi ánh hà liền vội vàng hướng nàng tễ nháy mắt. "Này không phải việc hôn nhân vừa mới định ra tới sao? Chỉ cần còn không có chính thức hạ sính, chuyện này liền không tính toán gì hết! Tiểu muội ngươi gần nhất không phải cùng Hoàng Thượng cảm tình thực hảo sao, ngươi liền ở Hoàng Thượng trước mặt vì biểu đệ nói vài câu lời hay nha! Nói không chừng Hoàng Thượng một cái cao hứng, liền hủy bỏ việc hôn nhân này đâu?"
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng trừu trừu. "Ai nói ta cùng Hoàng Thượng cảm tình hảo?"
Cái nào gia hỏa tạo dao? Nàng muốn đem hắn trảo ra tới, làm hắn mở to hai mắt thấy rõ ràng, nàng cùng hoàng đế chi gian vẫn như cũ lạnh như băng, chỉ là hiện tại phá băng mà thôi!
"Việc này đại gia không đều đã biết sao? Hoàng Thượng hiện tại một tháng bên trong chính là phân biệt không nhiều lắm mười ngày đều nghỉ ở ngươi Tiêu Phòng Điện đâu!" Bùi ánh hà cười tủm tỉm sờ sờ nàng đầu, "Hảo, tỷ tỷ biết ngươi thẹn thùng, liền bất hòa ngươi nhiều lời này đó. Bất quá tiểu muội, ngươi vẫn là phải nhớ kỹ, thừa dịp Hoàng Thượng lại thích thượng ngươi, ngươi chạy nhanh nắm chặt sinh cái tiểu hoàng tử ra tới, ngàn vạn đừng cho Lệ Phi đuổi ở ngươi đằng trước!"
Lại tới nữa! Như thế nào cũng không có việc gì, mỗi lần gặp mặt các nàng đều phải đề hài tử sự đâu? Ngay cả ngày đó buổi tối hoàng đế nằm mơ đều nói như vậy!
Bùi Ánh Tuyết hảo sinh bất đắc dĩ. "Cái này thuận theo tự nhiên đi!"
"Ngươi nha ngươi nha!" Bùi ánh hà đối nàng quả thực hận sắt không thành thép, "Ta không lời gì để nói ngươi! Dù sao chính ngươi tự giải quyết cho tốt đi! Đúng rồi, biểu đệ sự tình, ngươi nhớ rõ cùng Hoàng Thượng lên tiếng kêu gọi, biểu đệ bên kia ta đi thông cái khí. Hắn nếu là đã biết việc này, khẳng định không nói hai lời liền đồng ý giải trừ hôn ước!"
Có đơn giản như vậy sao? Nhưng vì cái gì nàng cảm thấy chuyện này vừa mới vừa mới bắt đầu đâu? Từ biểu ca đáp ứng tham gia ngắm hoa yến kia một khắc khởi, nàng liền nhận thấy được hết thảy sở hữu hết thảy đều ở hướng tới cùng nàng ý tưởng hoàn toàn tương bội phương hướng chạy đi.
Biểu ca, chung quy vẫn là bị cuốn vào được.
Tuy rằng ở Bùi ánh hà trước mặt mọi cách đùn đẩy, nhưng là chờ buổi tối lại nhìn đến hoàng đế, Bùi Ánh Tuyết vẫn là nhịn không được có chút xúc động.
Hoàng đế cũng phát hiện nàng dị thường, liền hỏi nói: "Hoàng hậu chính là có nói cái gì muốn cùng trẫm nói?"
"Hoàng Thượng, thần thiếp muốn hỏi một chút, ngài có biết hôm nay thuận hoà trưởng công chúa công tử cùng Từ Minh Hiên Từ đại nhân ở nguyên bảo trên đường đánh nhau ẩu đả sự tình?" Bùi Ánh Tuyết rốt cuộc nhịn không được, đem nghẹn ở trong lòng hồi lâu nói hỏi ra tới.
Hoàng đế nhướng mày. "Hoàng hậu ngươi cũng biết?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Hôm nay thần thiếp Nhị tỷ tiến cung thỉnh an, cùng thần thiếp nhắc tới việc này."
"Ân, nguyên bản chỉ là hai người luận bàn võ nghệ, điểm đến tức ngăn, không có gì cùng lắm thì." Hoàng đế liền nói.
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng một xả. Lời này cũng liền nói đi ra ngoài lừa gạt lừa gạt những cái đó không hiểu rõ dân chúng, những người khác đều dài quá đôi mắt, ai còn nhìn không ra nơi này đầu miêu nị?
Hoàng Thượng nói xuất khẩu, phát hiện Bùi Ánh Tuyết vẻ mặt khinh thường liếc xéo hắn, Hoàng đế bệ hạ tâm tình liền không lớn mỹ lệ. "Hoàng hậu đây là làm sao vậy? Trận này giá vẫn là Từ ái khanh đánh thắng, hắn cũng không có bị thương, ngươi hẳn là cao hứng mới là."
Bùi Ánh Tuyết thở dài. "Gặp được chuyện như vậy, thần thiếp cao hứng không đứng dậy."
"Làm sao vậy sao?" Hoàng đế liền hỏi.
Bùi Ánh Tuyết liền nói: "Thần thiếp cảm thấy, chuyện này tựa hồ cùng Trương tiểu thư có chút liên hệ. Thần thiếp nghe nói Trường Nhạc Cung người ta nói, lúc trước Trương tiểu thư vừa mới hồi cung khi, Cố Lí đã từng hướng thái hậu thảo quá Trương Oánh phải đi về làm thiếp, lại bị thái hậu cự tuyệt."
Hoàng đế sắc mặt xoát một chút âm trầm xuống dưới. "Hoàng hậu ngươi đây là từ chỗ nào nghe nói?"
Bùi Ánh Tuyết tâm đột nhiên nhảy dựng, chạy nhanh đứng lên: "Thần thiếp cũng bất quá là tin vỉa hè thôi, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!"
"Nếu là tin vỉa hè, vậy không cần bảo sao hay vậy! Trương Oánh là thái hậu nghĩa nữ, cũng chính là Cố Lí tiểu dì, Cố Lí đối nàng chỉ có cung kính, lại như thế nào sinh ra kia chờ tổn hại nhân luân ý tưởng? Hắn cũng là biết rõ lễ pháp người! Ngươi quý vì hoàng hậu, chính là muốn mẫu nghi thiên hạ người, vậy hẳn là đối thiên hạ người đều làm ra gương tốt tới! Loại này lời nói, trẫm về sau đều không nghĩ lại nghe được, ngươi tự giải quyết cho tốt đi!"
Nổi giận đùng đùng ném xuống những lời này, Hoàng đế bệ hạ cất bước biên đi.
Hắn sinh khí?
Ngây ngốc nhìn hắn thở phì phì phất tay áo bỏ đi, Bùi Ánh Tuyết còn có chút sờ không được đầu óc. Chính mình chỉ là thật cẩn thận cùng hắn đề thượng một câu mà thôi, hắn vì cái gì phản ứng lớn như vậy? Chính mình cũng không có nói qua cái gì quá phận nói a!
Tố Cẩm mấy cái sớm bị Hoàng đế bệ hạ lửa giận sợ tới mức quỳ xuống đất không thể động đậy. Khó khăn hoàng đế đi rồi, các nàng vội vàng kéo hư nhuyễn hai chân bò dậy. "Nương nương, làm sao bây giờ, Hoàng Thượng sinh khí!"
"Ngươi hỏi bổn cung, bổn cung còn muốn biết đâu!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nhún vai, "Hoàng Thượng hắn lại uống lộn thuốc!" Liền cũng vung tay áo, hồi tẩm điện đi!
Thiết, còn không phải là phất tay áo tử chạy lấy người sao, đương ai sẽ không!
Tố Cẩm mấy cái hai mặt nhìn nhau, rồi sau đó liền chạy nhanh cúi đầu, ý tưởng giống nhau đem Bùi Ánh Tuyết mới vừa rồi nói đều cấp quên hết.
Bên kia, hoàng đế thở phì phì từ Tiêu Phòng Điện lao tới, liền ở trong hoàng cung một trận lang thang không có mục tiêu loạn đi. Cũng không biết đi rồi bao lâu, hắn trong lòng hỏa khí rốt cuộc phát tiết ra tới không ít, lúc này mới chậm đặt chân bước.
Rồi sau đó vừa nhấc đầu, nhìn đến trước mắt giống như đã từng quen biết cung điện, hắn ánh mắt lại tối sầm lại.
Chỉ thấy trước mặt loang lổ mái nhà cong hạ, một khối thật lớn bảng hiệu thượng triền đầy mạng nhện. Nhưng bảng hiệu thượng ba cái bắt mắt lưu kim chữ to vẫn như cũ rõ ràng có thể thấy được —— minh quang cung.
Nhớ rõ lúc ấy niên thiếu, bọn họ huynh đệ rất nhiều người đều là ở minh quang cung cùng nhau lớn lên. Trong đó phế hiến vương là hoàng hậu nuôi nấng, thân phận tôn quý; phế Ninh Vương mẫu phi cũng tấn phi vị, tuy rằng lớn tuổi sắc suy, nhưng bởi vì là lúc trước phụ hoàng ở đương Thái tử khi người xưa, cho nên vẫn chưa thất sủng. Chỉ có hắn, mẫu phi bất quá chỉ là một người hầu hương cung nữ, trời xui đất khiến vào phụ hoàng mắt, thị tẩm một đêm, liền có hắn. Nhưng mặc dù sinh hạ hắn, mẫu phi cũng chỉ là một cái tần, hơn nữa ở hắn lúc còn rất nhỏ liền đã qua đời.
Từ hắn ký sự khởi, hắn liền có thể nói là nếm biến hậu cung nhân tình ấm lạnh. Sau lại thẳng đến ra cung khai phủ, hắn nhật tử mới hảo quá chút. Chỉ là từ tiểu cùng huynh đệ không thân, bên người cũng không có quá mức thân cận người, hắn cảm thấy chính mình một lòng đều là lãnh. Cũng liền ở lúc ấy, cái kia một đoàn hỏa giống nhau thiếu nữ xông vào hắn trong lòng, từ đây chặt chẽ trát căn.
Còn nhớ rõ đoạn thời gian đó, đó là hắn đời này vui sướng nhất thời gian. Mỗi ngày bọn họ đều phải thư từ lui tới, tuy rằng không thể quang minh chính đại, nhưng cái loại này ngầm xuyên thấu qua các loại con đường truyền lại tưởng niệm cảm giác lại là phá lệ kích thích. Một lần tình nùng dưới, nàng còn chủ động viết một đầu thơ tình cho hắn —— cũng đúng là bởi vì những cái đó thơ tình, hắn thân là đế vương mặt mũi đều thiếu chút nữa mất hết!
Hắn cho rằng nàng là thích chính mình, hắn cảm thấy chính mình cũng thích nàng. Cho nên, hắn biết rõ phụ hoàng không thích chính mình, lại vẫn là da mặt dày đi phụ hoàng chỗ cầu tới chỉ hôn thánh chỉ. Phụ hoàng cũng đáp ứng rồi.
Hắn nguyên bản cho rằng đây là hỉ sự một kiện, hắn cũng đích xác phủng thánh chỉ nhạc không khép miệng được. Nhưng là liền ở nhận được thánh chỉ ngày hôm sau, hắn tiến cung hướng phụ hoàng mẫu hậu thỉnh an, ra tới đã bị phế hiến vương cấp túm tới rồi minh quang cung.
"Ngươi là thiệt tình thích nàng sao?" Còn không đợi hắn chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, phế hiến vương liền vội thiết tới một câu.
Hắn không thể hiểu được. "Hoàng huynh, ngươi đang nói cái gì? Ta thích ai? Phụ hoàng đều đã cho ta chỉ hôn, ngươi nhưng đừng nói bậy lời nói!"
"Ta biết phụ hoàng đã cho các ngươi chỉ hôn. Ta nói đó là ngươi cùng Bùi tam tiểu thư." Phế hiến vương đạo, trong mắt rõ ràng mang theo một mạt mất mát.
Nhưng mà khi đó hắn chỉ cần vừa nghe đến chỉ hôn cùng Bùi tam tiểu thư này hai cái từ liền nhạc hôn đầu, thế nhưng đều không có chú ý tới phế hiến vương cô đơn ánh mắt. Nếu sớm chú ý tới điểm này nói, có lẽ mặt sau như vậy nhiều chuyện đều sẽ không đã xảy ra.
Chỉ là thiên kim khó mua sớm biết rằng. Lúc ấy hắn phản ứng là cao hứng phấn chấn gật đầu: "Đó là tự nhiên! Hoàng huynh ngươi như thế nào sẽ hỏi cái này vấn đề?"
"Không có gì, trước kia vẫn luôn gặp ngươi vô thanh vô tức, ta cho rằng ngươi cả đời đều sẽ như vậy đi xuống đâu! Lại không nghĩ rằng, ngươi thế nhưng tới cái xuất kỳ bất ý, nhưng thật ra dọa chúng ta một cú sốc." Phế hiến vương muộn thanh nói, trong lời nói cũng tràn đầy mất mát.
Hắn còn ngây ngốc cười. "Đó là tự nhiên. Sự tình quan chính mình cả đời đại sự, ta nếu là lại không tích cực một phen, như vậy nửa đời sau liền phải ở phía sau hối trung vượt qua!"
"Phải không? Ta hiểu được." Phế hiến vương gật gật đầu, đột nhiên xoay người liền đi.
Hắn không hiểu ra sao, chỉ cảm thấy phế hiến vương hôm nay có chút không thể hiểu được. Á lẩm bẩm thợ hoa.
"Hoàng huynh, ngươi hôm nay làm sao vậy ——"
"Lý hồng duệ!" Đang muốn đuổi theo đi tỏ vẻ một chút quan tâm, lại không nghĩ rằng phế hiến vương bỗng nhiên quay đầu lại, bắt lấy hắn cổ áo, sinh sôi đem hắn cấp ấn ở phía sau cây cột
Thượng.
"Ngươi đời này nhất định phải hảo sinh đối nàng, có biết hay không? Nếu là làm ta biết ngươi dám khi dễ nàng, làm thực xin lỗi chuyện của nàng, ta nhất định sẽ không tha ngươi!"
Hung tợn ném xuống như vậy buổi nói chuyện, cũng không đợi hắn phản ứng lại đây, phế hiến vương liền nghênh ngang mà đi, lưu lại hắn một người tại chỗ ngốc đứng hồi lâu.
Kỳ thật lúc ấy, hắn cũng đã nhận thấy được không đúng rồi. Tựa hồ ở Bùi Ánh Tuyết cùng phế hiến vương chi gian tồn tại cái gì làm hắn bất an liên hệ. Nhưng là hắn vẫn là ở trong lòng an ủi chính mình, nói bọn họ nhận thức đến so với chính mình sớm, trước kia lui tới đến cơ hội cũng càng nhiều, phế hiến vương có lẽ chỉ là đem nàng coi như muội muội giống nhau đối đãi đâu? Hắn cũng từng nói bóng nói gió tìm Bùi Ánh Tuyết hỏi thăm quá, Bùi Ánh Tuyết liền kém thề thề, lần nữa cường điệu nàng cùng phế hiến vương chi gian cái gì đều không có.
Hắn cư nhiên cũng tin!
Hắn quả thực chính là trên đời lớn nhất ngốc tử!
Rõ ràng chứng cứ đều như vậy rõ ràng, hắn thế nhưng còn lừa mình dối người như vậy nhiều năm, còn cùng cái kia ác độc nữ nhân cùng nhau qua 5 năm......
Quả thực đáng giận!
Hoàng đế bệ hạ giận cực, nắm chặt nắm tay liền hướng về phía tro bụi dày đặc sơn son hình trụ thật mạnh huy đi một quyền.
Chương 117 Hoàng Thượng kiều khí
"Hoàng Thượng cẩn thận!"
Vương Toàn thấy thế, toàn bộ hồn đều mau dọa bay, chạy nhanh phi phác lại đây muốn ngăn cản. Nhưng là đã đã muộn, hoàng đế nắm tay sớm hung hăng đụng phải kia căn thô tráng cây cột, ngay sau đó cây cột nhẹ nhàng đong đưa vài cái, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.
Nghe thấy đến thanh âm liền biết hắn dùng bao lớn sức lực! Vương Toàn một trận hãi hùng khiếp vía. Vội không ngừng đem hoàng đế tay phủng lại đây, liền nhìn thấy hắn mu bàn tay khớp xương chỗ tảng lớn tảng lớn địa phương đều đã bị đánh vỡ da, trào ra một cổ máu tươi.
"Mau mau mau, thỉnh thái y! Hoàng Thượng bị thương!" Một mặt bay nhanh rút ra khăn cho hắn hoảng tay băng bó lên, Vương Toàn một mặt gân cổ lên kêu to.
"Không cần!" Hoàng đế lại xua xua tay, "Một chút tiểu thương thôi, không có gì vội vàng."
Nguyên bản dị thường phẫn nộ. Nhưng là huy một quyền sau, hắn đột nhiên phát hiện tâm cảnh bình thản không ít.
"Như vậy sao được? Hoàng Thượng ngài long thể có bệnh nhẹ, hơn nữa đều đổ máu! Chúng ta vẫn là làm thái y đến xem đi!" Vương Toàn tận tình khuyên bảo khuyên.
Hoàng đế thoái thác bất quá, chỉ phải gật đầu.
Vương Toàn vội vàng lại kêu to: "Mau, bãi giá Vị Ương Cung!"
"Không, đi Tiêu Phòng Điện." Hoàng đế đột nhiên lại nói.
Vương Toàn sửng sốt. Hoàng đế hừ lạnh: "Trẫm nhớ rõ, hoàng hậu vì dự phòng phượng minh luyện tập cưỡi ngựa bắn cung bị thương. Ở Tiêu Phòng Điện phòng phòng chống bị thương dược. Hiện tại trẫm bị thương, dùng nàng một chút dược không quá đi?"
"Đương nhiên không quá!" Vương Toàn chạy nhanh gật đầu, liền lại sửa miệng, "Bãi giá Tiêu Phòng Điện!"
Bùi Ánh Tuyết mới trở lại nội điện an an tĩnh tĩnh ngồi một hồi đâu, không nghĩ tới hoàng đế liền lại tới nữa! Lại còn có này đây cấp tốc tốc độ giết qua tới!
"Làm gì đâu đây là? Đại bạch thiên ra ra vào vào, hắn sẽ không thật uống lộn thuốc đi?" Nghe được tin tức, nàng liền nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm. Á trợ hố vong.
"Ta nương nương a, cầu xin ngài đừng nói nữa được không?" Tố Cẩm nghe vậy đều phải khóc. "Hoàng Thượng lập tức liền tới rồi, chúng ta vẫn là dự bị nghênh một chút đi!"
Cho tới bây giờ, nàng cũng chưa sờ chuẩn Bùi Ánh Tuyết tính tình. Khác hậu phi, nếu là hoàng đế đi các nàng tẩm cung, các nàng không chừng muốn cao hứng cỡ nào đâu! Hoàng đế chỉ cần thoáng một chút nhíu mày. Các nàng liền kinh hồn táng đảm. Hoàng đế nếu là trực tiếp phất tay áo bỏ đi. Các nàng là có thể chính mình đem chính mình cấp sống sờ sờ hù chết!
Kết quả trước mắt vị này Hoàng Hậu nương nương, nàng lại là cái rõ đầu rõ đuôi dị loại. Hoàng thượng tới, nàng nghênh đón; Hoàng Thượng đi rồi, nàng cung tiễn. Nhưng mặc kệ tiếp vẫn là đưa, nàng phản ứng đều nhàn nhạt, không có vui mừng, không có thấp thỏm, giống như là ở hoàn thành một cái không thể không hoàn thành nhiệm vụ giống nhau. Thậm chí liền Hoàng Thượng tức giận thời điểm, nàng cũng một chút đều không nóng nảy. Còn thong thả ung dung tới, có đôi khi còn sau lưng phun tào Hoàng đế bệ hạ!
Tựa như hiện tại, Hoàng Thượng vừa mới phất tay áo bỏ đi, nàng cũng không thấy nhiều khủng hoảng, vẫn như cũ nên làm gì làm gì, lại còn có một bộ như được đại xá bộ dáng. Hiện tại Hoàng Thượng lại giết cái hồi mã thương, nàng ngược lại một chút đều không kinh hỉ, ngược lại đem đối Hoàng Thượng ghét bỏ bãi ở trên mặt.
Toàn bộ trong hoàng cung đầu, cũng cũng chỉ có vị này Hoàng Hậu nương nương có như vậy cả gan làm loạn!
Nghe xong Tố Cẩm nói, Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nhún nhún vai. "Đã biết, ta cũng liền sau lưng nói hai câu."
Tuy nói ngươi chỉ là sau lưng nói, nhưng ở rất nhiều thời điểm, ngươi đối Hoàng Thượng ghét bỏ đã rõ ràng hảo sao? Tố Cẩm khóc không ra nước mắt.
Bất quá Bùi Ánh Tuyết tốt xấu cũng đem nàng lời nói nghe lọt được một chút. Chờ đi đến bên ngoài thời điểm, trên mặt nàng không kiên nhẫn sớm đã biến mất vô tung, thay thế chính là một tia nhàn nhạt có lệ cười.
Chỉ là, đương nhìn đến hoàng đế kia chỉ bị Vương Toàn cao cao giơ lên máu tươi đầm đìa tay thời điểm, nàng vẫn là hung hăng cả kinh.
"Hoàng Thượng, ngài bị thương!"
Hoàng đế gật đầu. Vương Toàn đã nhịn không được hét lên: "Không biết Hoàng Hậu nương nương nơi này nhưng có cầm máu thuốc bột? Nếu là có lời nói, chạy nhanh lấy ra tới cấp Hoàng Thượng dùng dùng đi!"
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh gật đầu. "Có!" Liền phân phó Tố Cẩm đi lấy đồ vật.
Thực mau đồ vật lấy ra tới, Bùi Ánh Tuyết tùy tay liền phải đưa cho Vương Toàn. Nhưng lúc này, hoàng đế lạnh lùng mở miệng: "Ngươi cho trẫm dùng đi!"
Bùi Ánh Tuyết động tác một đốn. "Hoàng Thượng?"
Hoàng đế ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng. "Như thế nào, trẫm bị thương, còn không thể lao động hoàng hậu ngươi cho trẫm thượng điểm dược sao? Chẳng lẽ phượng minh bị thương nói, ngươi cũng đều chỉ làm phía dưới người cho nàng lộng?"
Gia hỏa này uống lộn thuốc di chứng tựa hồ càng ngày càng nghiêm trọng? Hiện tại cư nhiên đều cùng chính mình nữ nhi ăn khởi dấm tới!
Bùi Ánh Tuyết ám đạo, nhưng vẫn là ngoan ngoãn gật đầu: "Là, thần thiếp đã biết."
Liền chủ động vạch trần tiểu bình sứ cái nắp, từ bên trong đảo ra tới một nắm màu trắng bột phấn, đều đều phu ở hoàng đế bị thương mu bàn tay thượng.
Chờ nàng phu xong, thái y cũng thở hổn hển chạy tới. Không đợi ngồi xuống nghỉ khẩu khí, bọn họ liền tiến lên đây cấp hoàng đế bắt mạch.
Tỉ mỉ đem hồi lâu mạch, lại quan sát một hồi hoàng đế bị thương mu bàn tay, thái y lúc này mới sát sát trên trán mồ hôi lạnh: "Hoàng Thượng chịu thương không tính quá nặng, hơn nữa Hoàng Hậu nương nương đúng lúc cấp phu tam thất phấn, hiện tại huyết đã ngừng. Chờ buổi tối lại đổi một lần dược, miệng vết thương kết vảy sau đồ điểm khác thuốc mỡ, nửa tháng sau liền không có việc gì."
"Đó chính là nói, hiện tại dược không cần thay đổi?" Vương Toàn còn không yên tâm, lại tiểu tâm chứng thực.
Thái y liên tục lắc đầu: "Hoàng Thượng hiện tại phu dược liền rất hảo. Này đó thuốc bột vẫn là lúc trước Hoàng Hậu nương nương làm lão thần làm, đúng là cầm máu tốt nhất dược liệu."
Vương Toàn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, trong lòng âm thầm may mắn chính mình mới vừa nghe hoàng đế nói, không có chết sống cầu hắn hồi Vị Ương Cung. Bằng không, chỉ sợ Hoàng Thượng hiện tại mới có thể phu thượng dược phấn cầm máu đâu! Bất quá...... Hắn ngay sau đó lại có chút không nghĩ ra —— Hoàng Thượng là từ đâu biết Hoàng Hậu nương nương đỉnh đầu bị này đó dược? Hắn tuy rằng phía trước là nghe người ta nói khởi quá, nhưng chưa bao giờ có cùng Hoàng Thượng đề qua a! Hơn nữa nếu không phải Hoàng Thượng lại nói tiếp, hắn đều phải đã quên này tra!
Lặng lẽ nhìn xem hoàng đế bên kia. Hoàng đế bệ hạ vẻ mặt lạnh băng, chính hai mắt vi hạp, rõ ràng là không nghĩ lý bất luận kẻ nào. Hắn liền vội vàng không cần phải nhiều lời nữa.
Thái y vội vàng viết phương thuốc khai dược, lại đem phương thuốc giao cho Vương Toàn xem qua sau, mới giao cho phía dưới tiểu thái giám đi bắt dược sắc thuốc.
Uống xong dược, hoàng đế liền xua xua tay: "Thôi, vương thái y các ngươi đi xuống đi! Trẫm hiện tại mệt mỏi, các ngươi đem muốn đổi dược lưu lại, buổi tối hoàng hậu tự sẽ cho trẫm đổi."
"Là, lão thần cáo lui." Các thái y nếu biết mới vừa rồi chính là Bùi Ánh Tuyết cấp hoàng đế thượng dược, tự nhiên đối hoàng đế đem kế tiếp sự tình giao cho Bùi Ánh Tuyết không có dị nghị, liền chỉ để lại một lọ trừ sẹo thuốc mỡ, liền cáo lui.
Lại không biết một bên Bùi Ánh Tuyết đang nghe đến lời này thời điểm, thiếu chút nữa nổi trận lôi đình!
Nha, vừa rồi sự ra khẩn cấp, nàng cho hắn thượng điểm dược cũng liền thôi. Kết quả hiện tại thái y tới, những người khác tay cũng vào chỗ, vị này Hoàng đế bệ hạ lại vẫn như cũ ai đều không cần, chết sống muốn tra tấn nàng, đây là vì cái gì? Chẳng lẽ hắn cảm thấy chính mình dễ khi dễ sao?
Trong lòng nghĩ, nàng trong ánh mắt liền không khỏi mang lên một mạt cơn tức.
Nề hà Hoàng đế bệ hạ cùng mắt mù dường như, đối nàng tức giận oán khí làm như không thấy, chỉ lạnh lạnh nói: "Trẫm mệt mỏi."
"Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Thượng mệt mỏi!" Vương Toàn vội vàng tăng lớn âm lượng đối Bùi Ánh Tuyết nói.
Đã biết, nàng còn không có điếc đâu!
Bùi Ánh Tuyết tức giận nói: "Hoàng Thượng nếu mệt mỏi, kia thần thiếp gọi người đi thu thập noãn các, làm cho ngài nghỉ ngơi?"
"Hà tất như thế phiền toái? Trẫm rất mệt, tùy tiện tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút là đến nơi. Trẫm xem nơi này liền rất hảo." Hoàng đế liền nói, cũng mặc kệ Bùi Ánh Tuyết nói như thế nào, liền đỡ Vương Toàn tay đi vào.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, tức khắc trợn mắt há hốc mồm.
Gia hỏa này hôm nay như thế nào liền làm ra vẻ đến nước này? Hắn trước kia mỗi một lần làm ra vẻ kính nhi thêm lên, đều so ra kém hôm nay một ngày!
Bất quá, nếu hoàng đế đều đã điểm danh muốn ngủ nàng giường, nàng cũng không thể ngạnh ngăn đón, chỉ phải khẽ cắn môi, căng da đầu đi phụng dưỡng hắn nghỉ tạm.
Tự nhiên mà vậy, cấp Hoàng đế bệ hạ cởi áo sự tình là nàng làm, cho hắn thoát ủng sự tình cũng đến nàng tới chấp hành. To như vậy Tiêu Phòng Điện, trong ngoài hầu hạ nàng hơn nữa hầu hạ hắn như vậy nhiều người, Hoàng đế bệ hạ một cái đều không yêu dùng, hắn chính là nhìn chằm chằm đã chết Bùi Ánh Tuyết!
Bùi Ánh Tuyết tự nhận xui xẻo, nhận mệnh đem hắn lão nhân gia trong ngoài đều hầu hạ cái thoải mái.
Hoàng đế bệ hạ ngủ một giấc, lên sắc trời liền đã sát đen. Phượng minh công chúa hạ học trở về, nhìn thấy phụ hoàng bị bao đến kín mít bàn tay, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khiếp sợ: "Phụ hoàng ngươi bị thương lạp!"
Hoàng đế gật đầu. Tiểu nữ hài lập tức trầm hạ khuôn mặt nhỏ: "Ai làm?"
Xem tư thế, rất có chỉ cần hoàng đế báo ra tới một cái tên, nàng liền phải dẫn theo nàng tiểu cung tiễn đi đem người nọ cấp sống sờ sờ bắn chết xúc động.
Còn hảo hoàng đế dùng hoàn hảo tay sờ sờ nàng đầu nhỏ: "Là phụ hoàng không cẩn thận, tay đụng vào cây cột, không có gì trở ngại. Dưỡng mấy ngày thì tốt rồi."
"Nga, nguyên lai là như thế này." Tiểu nữ hài gật gật đầu, rốt cuộc yên tâm. Này một yên tâm, nàng khuôn mặt nhỏ tự nhiên mà vậy liền lại bản lên.
Bất quá nữ nhi có thể ở trước tiên nhận thấy được hắn khác thường, cũng biểu hiện ra đối hắn quan tâm, hoàng đế trong lòng cũng đã thật cao hứng. Trên mặt cũng rốt cuộc lộ ra hôm nay đệ nhất mạt cười.
Bùi Ánh Tuyết xem ở trong mắt, lại nhịn không được kéo kéo khóe miệng.
Còn hảo có cái hài tử ở, còn có thể tại hai người trung gian khởi điểm chế thuốc tác dụng. Bằng không, nếu là tùy ý Hoàng đế bệ hạ tiếp tục như vậy không âm không dương đi xuống, nàng thật muốn điên rồi!
Phượng minh công chúa rửa mặt thay quần áo qua đi, ba người liền ngồi trên bàn ăn.
Lúc này, vấn đề lại tới nữa.
Hoàng đế bệ hạ tay phải bị thương, vô pháp nắm đũa. Vương Toàn phản ứng đầu tiên liền phải tiến lên đây hầu hạ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng hoàng đế hôm nay thái độ, hắn lại cười tủm tỉm chuyển hướng Bùi Ánh Tuyết: "Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Thượng tay không dễ chịu, hôm nay sợ là không thể chính mình ăn cơm. Nô tài liền đem Hoàng Thượng giao cho nương nương ngài, mong rằng ngài có thể làm Hoàng Thượng ăn no ăn được."
Dựa! Vì cái gì liền chuyện này cũng muốn đẩy đến nàng trên đầu? Hoàng đế bệ hạ, ngài chỉ là bị thương tay, nhưng còn không có thành tàn phế a! Như vậy một chút tiểu thương, nói không thể chính mình ăn cơm, kia cũng quá kiều khí điểm!
Chỉ là nhìn xem hoàng đế, hắn Lã Vọng buông cần, một chút muốn phủ định Vương Toàn nói ý tứ đều không có.
Nếu không hé răng, đó chính là cam chịu.
Bùi Ánh Tuyết hận đến thẳng cắn răng.
Phượng minh công chúa tả nhìn xem hữu nhìn xem, đột nhiên ra tiếng nói: "Mẫu hậu hôm nay cũng rất mệt đi, vậy để cho ta tới uy phụ hoàng ăn cơm hảo!"
"Không cần." Nghe được nữ nhi mở miệng, Bùi Ánh Tuyết rốt cuộc nhịn không được, vội vàng liền nói, "Chính ngươi hảo hảo ăn ngươi, phụ hoàng bên này có mẫu hậu đâu. Ngươi không cần phải xen vào."
"Thật vậy chăng?" Tiểu nữ hài trợn to mắt thấy bọn họ.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng gật đầu. Hoàng đế cũng mới thong thả ung dung đem hắn tôn quý đầu điểm một chút.
Này bữa cơm, là Bùi Ánh Tuyết ăn qua đắc tội gian nan một bữa cơm.
Nàng toàn bộ hành trình đều chú ý Hoàng đế bệ hạ động tác. Chỉ cần hắn ăn xong rồi một ngụm, nàng liền phải chạy nhanh uy, căn bản đều không rảnh lo uy no chính mình bụng. Còn hảo Vương Toàn biết hoàng đế ăn uống, sớm một bước dùng công đũa đem hoàng đế thích thái sắc gắp lại đây, nàng chỉ cần ngược lại đưa đến hoàng đế trong miệng là đến nơi. Chỉ là chuyện như vậy đối tiểu hài tử làm lên đương nhiên, nhưng đối hoàng đế như vậy một cái đại nhân...... Nàng như thế nào làm như thế nào đều cảm thấy quái dị, từ đầu đến chân đều xấu hổ đến không được. Huống chi, lúc trước nàng còn nếm thử quá tưởng uy nữ nhi ăn cơm cơm đâu, kết quả nữ nhi chỉ dùng một đôi xem ngốc tử ánh mắt nhìn nàng một cái, nàng liền yên lặng từ bỏ. Lại không nghĩ rằng, hôm nay chính mình cư nhiên cấp nữ nhi cha uy thượng cơm......
Bất quá hoàng đế không xấu hổ, nàng cũng không thể nề hà.
Khó khăn một bữa cơm ăn xong, Vương Toàn vội vàng phủng nước trà đi lên hầu hạ hoàng đế súc miệng. Còn hảo chuyện này không cần nàng động thủ, Bùi Ánh Tuyết thở phào nhẹ nhõm, chạy nhanh rửa tay súc miệng.
Cơm tất, ba người ngồi ở cùng nhau nói chuyện. Hoàng đế lại hỏi nữ nhi một ít về đọc sách cùng với cưỡi ngựa bắn cung thượng sự tình. Tiểu nữ hài đúng sự thật nói, hoàng đế nhất nhất lời bình, cũng giáo thụ một ít chính mình kinh nghiệm, tiểu nữ hài liên tục gật đầu, đều ở trong lòng yên lặng nhớ kỹ.
Không thể không thừa nhận, từ lần trước Bùi Ánh Tuyết tìm hắn nói chuyện qua sau, hoàng đế đối phượng minh công chúa cái này nữ nhi là càng ngày càng để bụng, hiện tại cái này phụ thân nhân vật cũng sắm vai đến càng ngày càng thành thạo. Nữ nhi đối hắn cũng càng thêm gần sát. Tựa như hôm nay, nàng phát hiện hoàng đế bị thương, phản ứng đầu tiên đó là quan tâm, sau đó lại là phẫn nộ. Có thể làm hài tử có như vậy phản ứng, đã thực không dễ dàng.
Thực mau thời gian liền tới rồi giờ Tuất nhị khắc, nên nghỉ tạm.
Bùi Ánh Tuyết tức khắc đầu lớn như đấu —— nàng tai nạn thời khắc lại đã đến!
Quả nhiên. Nữ nhi cáo từ trở về phòng sau, bọn họ hai vợ chồng liền lại về tới nội thất. Hoàng đế không nói hai lời, hai tay đại trương, ý bảo nàng lại đây cởi áo.
Bùi Ánh Tuyết cho hắn cởi áo ngoài cùng giày, hoàng đế còn không hài lòng: "Trẫm hôm nay muốn tắm gội."
Ý ngoài lời, là làm nàng hầu hạ hắn tắm gội? Lại cho hắn xoa bối?
Bùi Ánh Tuyết không thể nhịn được nữa. "Hoàng Thượng, ngài rốt cuộc muốn làm gì, ngài cấp thần thiếp một cái lời nói thật có thể chứ? Thần thiếp rốt cuộc nơi nào chọc ngài, ngài thỉnh nói rõ báo cho, thần thiếp nhất định sẽ sửa! Ngài nếu là còn không cao hứng, ngài tưởng thần thiếp như thế nào đền bù, cũng thỉnh nói cho thần thiếp, thần thiếp nhất định tận lực làm được!"
Hoàng đế chậm rãi quay lại đầu. "Trẫm chỉ là nghĩ tới một ít chuyện cũ."
Bùi Ánh Tuyết tiểu tâm can chợt không chịu khống chế mãnh liệt nhảy lên vài cái.
"Trẫm còn nghĩ tới ngươi lúc trước viết cho trẫm kia mấy phong thư tình."
Ta thiên! Bùi Ánh Tuyết đều đã muốn đào cái hầm ngầm chui vào đi!
Tuy rằng những cái đó thư tình không phải nàng viết, nhưng nàng từ lâu kinh thông qua các loại con đường đem đồ vật tìm tới xem qua. Lúc ấy xem thời điểm nàng liền một trận mặt đỏ tim đập, bất quá ngẫm lại lúc ấy người kia cư nhiên đem mấy thứ này phân biệt đưa cho vài cá nhân, nàng lại cảm thấy ghê tởm đến không được. Mà hiện tại, hoàng đế cư nhiên chủ động nhắc tới cái này, hắn là có ý tứ gì? Muốn cùng nàng tính sổ sao?
Nàng chạy nhanh cúi đầu. "Thần thiếp biết sai rồi, thần thiếp hiện tại liền hầu hạ Hoàng Thượng ngài tắm gội."
Hoàng đế vừa lòng gật đầu, lại bế môi không nói.
Bất quá, đám người vào thau tắm, Bùi Ánh Tuyết chính ra sức cho hắn xoa bối thời điểm, Hoàng đế bệ hạ lại đột nhiên toát ra một câu: "Ngươi có hay không cảm thấy, hôm nay phát sinh kia sự kiện, có điểm giống như đã từng quen biết?"
Bùi Ánh Tuyết tay run lên, trong tay khăn lông bùm một tiếng rớt vào thau tắm.
Chương 118 Vương Bá chi khí sườn lậu
Chạy nhanh đem khăn lông cấp vớt ra tới, Bùi Ánh Tuyết cười mỉa: "Hoàng Thượng như thế nào sẽ như vậy cảm thấy? Thần thiếp không có cảm giác a!"
Vừa rồi nàng muốn cùng hắn nói chuyện chính sự, hắn không nghe, còn không thể hiểu được hướng nàng phát hỏa. Hiện tại cư nhiên này một vị chủ động muốn nói chuyện chính sự, nhưng nàng đã không cái kia tâm tình! Huống chi, trải qua hắn vừa rồi như vậy một hồi lung tung rối loạn lăn lộn. Ai biết hắn kế tiếp muốn nói chính là cái gì? Dù sao nàng cảm thấy, khẳng định không phải cái gì chuyện tốt!
Quả nhiên.
Nghe nàng nói như vậy, hoàng đế liền nhẹ nhàng cười. "Ngươi đương nhiên không có cảm giác, nhưng trẫm lại nhớ rõ rõ ràng. Liền ở sáu nhiều năm trước, trẫm chủ động tiến cung hướng phụ hoàng cầu chỉ vì ngươi ta tứ hôn. Đó là trẫm lần đầu tiên cầu phụ hoàng, phụ hoàng xem ở trẫm một mảnh thiệt tình phân thượng đáp ứng. Bất quá sau lại trẫm tưởng, phụ hoàng hẳn là cũng là xuất phát từ tưởng áp chế một chút kinh thành trạng thái ý nguyện đi! Rốt cuộc lúc ấy, kinh thành trên dưới nói cái gì đều có, có người nói ngươi cùng phế hiến vương đi được rất gần, có người nói ngươi cùng phế Ninh Vương là một đôi, còn có người nói ngươi ái mộ chính là trẫm, nhưng cũng có không ít người nói ngươi cùng Từ ái khanh thanh mai trúc mã...... Bay lả tả, càng truyền càng thái quá. Đối với ngươi thanh danh không tốt, cũng bất lợi với chúng ta huynh đệ vài người đoàn kết hữu ái. Cho nên, nếu trẫm chủ động cầu thú ngươi, phụ hoàng liền thuận nước đẩy thuyền ứng. Kết quả, ngươi còn nhớ rõ phụ hoàng hạ minh chỉ sau, đều đã xảy ra chút cái gì sao?"
"Quá khứ sự tình, thần thiếp đều đã không nhớ rõ." Bùi Ánh Tuyết cúi đầu nói. Mặc kệ hiện tại hoàng đế nói như thế nào, dù sao nàng chính là kiên trì một chút —— không biết. Không biết, nàng cái gì cũng không biết! Quá khứ hết thảy khiến cho nó gặp quỷ đi thôi!
Hoàng đế đối nàng phản ứng sớm có điều liêu, nghe vậy cũng chỉ là nhàn nhạt cười cười. "Nhận được thánh chỉ ngày hôm sau, ngươi liền sinh bệnh. Nói là bởi vì quá mức cao hứng, ở Phật trước quỳ một đêm nói là muốn lễ tạ thần. Kết quả liền bởi vì cảm mạo ngã bệnh. Một bệnh chính là nửa tháng. Tại đây nửa tháng thời gian, trẫm theo thứ tự bị phế hiến vương còn có phế Ninh Vương lấp kín, nghe bọn hắn nói không ít chua lòm lời nói. Thậm chí liền Thanh Khâu Quốc ngay lúc đó Thái tử cũng cho trẫm viết một phong thơ, công đạo trẫm cần phải phải hảo hảo đối với ngươi. Bằng không, nếu là cho hắn biết ngươi có chỗ nào quá đến không tốt, hắn liền sẽ đến mang ngươi đi! Duy nhất vân đạm phong khinh cũng chỉ có Từ ái khanh."
Nghe hắn từng câu từng chữ nói xong, Bùi Ánh Tuyết đầu đã chôn tới rồi ngực.
Nguyên lai Nhị tỷ nói còn chỉ là phiến diện chi từ, Hoàng đế bệ hạ nơi này còn có mãnh liêu a! Chỉ là, như vậy mãnh liêu. Nàng tình nguyện không biết.
Cho nên, Bùi Ánh Tuyết càng thêm kiên định ý nghĩ của chính mình, liền cười nhẹ nói: "Có chuyện này? Thần thiếp cũng không biết." Á trợ bố hoa.
"Ngươi đương nhiên không biết, ngươi không phải cái gì đều không nhớ rõ sao?" Hoàng đế cười nói.
Bùi Ánh Tuyết ngực mạc danh căng thẳng, không biết hoàng đế là ở châm chọc nàng vẫn là chế nhạo. Bất quá, nàng từ đáy lòng vẫn là cảm thấy người trước khả năng tính lớn hơn nữa.
Cái này, nàng tim đập đều hỗn loạn. Chạy nhanh cúi đầu cấp vị này đại gia chà lưng, cái gì đều không nói.
Tại đây sự kiện thượng, thật là nàng đuối lý. Nếu là hoàng đế một hai phải truy cứu nói, nàng cũng chỉ có thể vừa chết chi! Nhưng nàng không muốn chết a, nàng thật vất vả mới về tới thân thể của mình, bên người thân nhân cũng đều không có được đến ứng có bồi thường. Nàng còn có phượng minh...... Quá nhiều quá nhiều sự tình đều chờ nàng đi làm, nàng liền tính muốn chết cũng muốn đem hết thảy đều an bài thỏa đáng lại nói. Nàng mới sẽ không cùng nữ nhân kia giống nhau, mắt thấy hết thảy đều siêu thoát rồi chính mình khống chế, liền trực tiếp vừa chết chi, ném xuống một cái cục diện rối rắm cho người khác đi đau đầu.
Kia không phải nàng phong cách. Chuyện như vậy nàng cũng làm không ra!
Cúi đầu nàng không có phát hiện, hoàng đế đang nói đến những việc này thời điểm, đáy mắt đã dần dần bịt kín một tầng sâu thẳm bóng ma. Bóng ma thực mau đem hắn hai mắt hoàn toàn che dấu, hắn bỗng nhiên cánh tay dài duỗi ra, bắt lấy đang ở cho hắn chà lưng cánh tay, đột nhiên đem chi đi phía trước một túm!
"Nha!"
Bùi Ánh Tuyết thình lình liền bị túm vào thau tắm, quanh thân bắn khởi tảng lớn tảng lớn bọt nước.
Nàng tầm mắt cũng tạm thời bị thủy che mắt, trong đầu trống rỗng, căn bản không phản ứng lại đây rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Mà hoàng đế lại ở đem nàng túm tiến vào giây lát chi gian liền đem nàng ấn ở thau tắm bên cạnh, một tay nắm nàng đầu vai, một tay véo thượng nàng cằm: "Bùi Ánh Tuyết, ngươi cho trẫm nghe rõ!"
Trầm thấp hữu lực thanh âm nghênh diện mà đến, chui vào nàng lỗ tai, làm nàng không khỏi tinh thần phấn chấn, nhịn không được dựng thẳng lên hai lỗ tai.
"Bởi vì ngươi, trẫm đã đắc tội trẫm cơ hồ sở hữu có năng lực huynh đệ; bởi vì ngươi, trẫm làm đời này không hề nghĩ ngợi quá sự tình; cũng bởi vì ngươi, hiện tại trẫm đã không đường thối lui. Là ngươi đem trẫm bức đến nước này, ngươi có thừa nhận hay không?"
"Nếu không phải chính ngươi lòng có suy nghĩ, ta như thế nào bức ngươi cũng vô dụng a!" Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
Hoàng đế sắc mặt trầm xuống. "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Quá phận lạnh băng âm điệu làm nàng thình lình một cái run run, Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu: "Ta nhận! Ta nhận!"
Hoàng đế lúc này mới từ xoang mũi dật ra một tiếng hừ lạnh. "Nếu ngươi thừa nhận, vậy ngươi nên biết, này hết thảy đều là ngươi thiếu trẫm! Nếu trẫm không hảo quá, vậy ngươi cũng không cho tùy tâm sở dục! Đời này, ngươi đều phải lưu tại trẫm bên người chuộc tội, có nghe hay không?"
Dựa vào cái gì nha?
Bùi Ánh Tuyết rất muốn hỏi. Rõ ràng làm chuyện xấu chính là người kia, cuối cùng lựa chọn đi lên con đường này cũng là chính ngươi. Hơn nữa ngươi thân là ngôi cửu ngũ, tuy rằng mất đi rất nhiều, nhưng cũng được đến rất nhiều người khác cả đời vô pháp được đến đồ vật, mất cái này được cái khác, mất công này được công kia, ngươi nhật tử căn bản là không có không hảo quá được không? Ta cũng đã tận lực ở đền bù, ngươi còn muốn cho ta như thế nào chuộc tội? Còn cả đời! Ngươi căn bản là là ở cường mua cường bán!
Nàng rất muốn như vậy cùng hắn đối với kêu. Nếu là quá khứ lời nói, nói như vậy nàng cũng đích xác kêu đến ra tới. Chính là hôm nay hoàng đế...... Tuy rằng hắn trơn bóng ngồi ở thau tắm, cả người là thủy cũng không thiên tử Vương Bá chi khí, nhưng cặp kia gắt gao nhìn chằm chằm nàng sâu kín con ngươi mạc danh khiến cho nàng trong lòng một trận phát lạnh. Một loại mạc danh sợ hãi ập vào trong lòng, ngay lập tức thấm nhập khắp người. Nàng muốn chạy trốn, nhưng mà hoàng đế gắt gao đem nàng ấn ở thau tắm bên cạnh, nàng bị bóp chặt bả vai cùng cằm đều ở ẩn ẩn làm đau, có thể nghĩ này một vị dùng sức lực có bao nhiêu đại. Nàng một cái nhược nữ tử, căn bản là tránh thoát không khai.
Mà bên ngoài tuy rằng không ít người ở thủ, nhưng Hoàng Thượng cùng hoàng hậu ở chỗ này phân cao thấp, bọn họ ai lại dám chạy vào thấu cái này náo nhiệt? Đó là Tố Cẩm, nàng chỉ sợ cũng đã không có lần trước dùng lưu li trản tạp hoàng đế dũng khí.
Bị hoàng đế như vậy nhìn chằm chằm, nhìn, nàng chung quy vẫn là sợ hãi đến không được, bất đắc dĩ gật gật đầu: "Là, ta nghe được."
"Lớn tiếng chút, trẫm không nghe được!"
"Là, ta nghe được!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ dương cao tiếng nói.
"Nghe được cái gì?"
"Ta đời này đều sẽ ở bên người hoàng thượng, hầu hạ ngài, nơi nào đều không đi!"
Lời nói xuất khẩu, Bùi Ánh Tuyết xấu hổ và giận dữ muốn chết, hoàng đế lại rốt cục là thỏa mãn. Hắn buông ra tay, ánh mắt trên dưới đem ướt dầm dề Bùi Ánh Tuyết đánh giá một hồi, liền ghét bỏ quay đầu đi: "Hoàng hậu ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận, chính mình liền té thau tắm tới?"
Ngã ngươi muội! Thau tắm duyên như vậy cao, chính ngươi ngã một cái cho ta xem?
Bùi Ánh Tuyết nghiến răng nghiến lợi, lại cũng đối uống qua trợn tròn mắt nói hạt
Lời nói Hoàng đế bệ hạ không thể nề hà. Vừa rồi hoàng đế kia âm lãnh ánh mắt còn ở nàng trước mắt lái đi không được, nàng chỉ là ngẫm lại liền sợ tới mức cả người phát run, nơi nào còn dám cùng hắn đối kháng?
Nàng vội vàng hợp lại hợp lại trên người sớm bị thủy sũng nước xiêm y, luống cuống tay chân từ thau tắm bên trong bò đi ra ngoài.
Chỉ là chính mình như vậy hình tượng, đi ra ngoài cũng là mất mặt xấu hổ. Vì nay chi kế, nàng chỉ có thể ra vẻ trấn định đối ngoại nói: "Tố Cẩm, cấp bổn cung đệ một bộ xiêm y lại đây."
Nàng không có nói là ai xiêm y. Nhưng Tố Cẩm mới vừa rồi đều đã rõ ràng minh bạch nghe được bên trong động tĩnh, tuy rằng không có thân thấy, nhưng cũng đã đoán được Bùi Ánh Tuyết xiêm y khẳng định đều làm ướt, liền vội vàng phủng một bộ nàng khô mát quần áo tiến vào, ở quần áo phía trên còn cẩn thận thả mấy khối làm khăn lông.
Bùi Ánh Tuyết phủng sạch sẽ xiêm y nơi nơi nhìn xem, lại thấy tịnh trong phòng đầu vuông vức rộng lớn vô cùng, căn bản không có bất luận cái gì che đậy vật.
Chẳng lẽ muốn ở chỗ này thay quần áo?
Nàng nhìn xem vẫn như cũ tĩnh tọa ở thau tắm nhắm mắt dưỡng thần hoàng đế, âm thầm cắn răng: Đổi liền đổi đi! Dù sao hôm nay đã ở cái này gia hỏa trước mặt ném đủ người, lại nhiều ném điểm cũng không có gì. Nhưng tại hạ đầu người trước mặt, nàng hoàng hậu uy nghiêm vẫn là đến tiếp tục bảo trì!
Bất quá, nàng vẫn là tuyển cái hoàng đế phía sau lưng đối với góc, thật cẩn thận cởi xuống trên người ướt dầm dề xiêm y, lại thay sạch sẽ xiêm y, lại cởi bỏ búi tóc, cầm lấy khăn lông một chút một chút lau khô.
Hoàng đế nghe phía sau sột sột soạt soạt thanh âm, liền đoán được nàng đang làm gì.
Kỳ thật vừa rồi nhìn đến Bùi Ánh Tuyết hoang mang rối loạn từ thau tắm bò đi ra ngoài, hắn trong lòng cũng có vài phần hối hận. Mới vừa rồi hành động đúng là nhất thời xúc động, hắn cũng chưa phản ứng lại đây, cũng đã đem nàng cấp kéo tiến vào, sau đó nói những lời này đó. Nàng nhất định bị sợ hãi đi?
Ngày thường xem nàng nhiều hung hãn, kỳ thật căn bản là là chỉ tiểu bạch thỏ. Chỉ cần hắn so nàng biểu hiện đến càng hung ác hơn, nàng liền héo.
Thật là cái thú vị nữ nhân. Đặc biệt vừa rồi nàng ngồi ở thau tắm, đầy đầu đầy cổ đều là thủy, lại còn vẻ mặt ngơ ngẩn nhìn chính mình bộ dáng, ngu si, làm hắn thiếu chút nữa liền tưởng hung hăng đem nàng......
Ngô. Vội vàng thở sâu, hoàng đế điều chỉnh một chút trên mặt biểu tình, tiếp tục ngẩng đầu tĩnh tọa.
Chỉ là, phía sau sột sột soạt soạt vang nửa ngày, sau đó lại không có tiếng vang. Bùi Ánh Tuyết cũng chậm chạp chưa từng có tới tiếp tục hầu hạ.
Nàng đang làm gì? Sẽ không thật bị sợ hãi, hiện tại chính trốn ở góc phòng khóc đi?
Hoàng đế vốn dĩ trong lòng liền đối vừa rồi hành động có chút hối hận, hiện tại lại không thấy được Bùi Ánh Tuyết, hắn cũng nhịn không được suy nghĩ nhiều. Vì thế, hắn lặng lẽ quay đầu đi xem, nguyên bản là muốn nhìn một chút nàng đang làm gì, sau đó hảo lại áp dụng đối sách.
Lại chưa từng tưởng, xoay đầu đi, hắn cư nhiên nhìn đến một khối yểu điệu dáng người hiện ra ở trước mắt!
Người kia nhi đưa lưng về phía nàng, trên người chỉ mặc một cái hơi mỏng trung y. Xiêm y thoáng dính lướt nước, thành thật miêu tả ra nàng đường cong. Nàng lại còn không tự biết, vẫn như cũ cầm khăn lông một chút một chút chà lau tóc.
Ánh mắt ở kia duyên dáng đường cong thượng du di một lần, Hoàng đế bệ hạ ánh mắt lại u ám xuống dưới.
Chương 119 ngươi cái này ngu xuẩn
Bùi Ánh Tuyết cảm thấy sau lưng tựa hồ có một đôi mắt ở nhìn chằm chằm nàng xem, xem nàng trong lòng mao mao.
Chạy nhanh quay đầu lại đi xem, lại thấy Hoàng đế bệ hạ ngẩng đầu ưỡn ngực đưa lưng về phía nàng vẫn như cũ ở thau tắm ngồi đến thẳng tắp, chu vi cũng không có người thứ ba tồn tại.
Chẳng lẽ nói là chính mình suy nghĩ nhiều?
Nàng cắn cắn môi, đem nửa làm tóc vãn khởi, lại tròng lên ngoại thường. Liền thật cẩn thận đi qua đi.
Hoàng đế hai mắt vi hạp chính nhắm mắt dưỡng thần. Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói: "Hoàng Thượng tẩy hảo sao?"
Hoàng đế hừ nhẹ một tiếng, gật gật đầu.
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh phụng dưỡng hắn đứng dậy mặc quần áo.
Còn hảo, có lẽ là bởi vì mới vừa rồi phát tiết đủ rồi, Hoàng đế bệ hạ kế tiếp biểu hiện bình thản rất nhiều, thế nhưng đều không có lại sao lăn lộn nàng liền ngủ hạ.
Bùi Ánh Tuyết lo lắng đề phòng vãnh tai nghe xong nửa ngày, xác định vị này đại gia đã ngủ rồi, nàng mới nhẹ nhàng thở ra, vội vàng thả lỏng tâm tình, lập tức cảm giác được một cổ mỏi mệt cảm nghênh diện đánh úp lại, làm nàng ngay lập tức liền rơi vào nặng nề mộng đẹp.
Cùng lúc đó, Từ phủ nội lại len lỏi một tia lệnh nhân tâm giật mình xao động.
Từ phu nhân ngồi ở Từ Minh Hiên trước mặt, nhìn trước mắt bất động như núi nhi tử, trong lòng từ từ thở dài.
"A Hiên. Ngươi cùng nương nói nói, ngươi là nghĩ như thế nào?"
"Hài nhi không có bất luận cái gì ý tưởng." Từ Minh Hiên đạm thanh nói.
Từ phu nhân cứng lại. "Kia cùng vị kia Trương tiểu thư hôn sự đâu? Chẳng lẽ ngươi còn tưởng tiếp tục đi xuống?"
"Nương, chúng ta việc hôn nhân là Hoàng Thượng tự mình hạ chỉ tứ hôn." Từ Minh Hiên nhắc nhở nàng.
"Thì tính sao?" Từ phu nhân giận dữ, "Hoàng Thượng tứ hôn, là bởi vì các ngươi trai tài gái sắc, miễn cưỡng có thể xứng đôi. Chính là hiện tại, kia nha đầu rõ ràng bất an với thất, còn tuổi nhỏ liền câu tam đáp bốn. Vừa thấy liền không phải cái người đứng đắn! Như vậy tức phụ, chúng ta Từ gia không cần!"
"Nương ngươi biết rõ như vậy lý do thoái thác là vô pháp nói cho Hoàng Thượng nghe." Từ Minh Hiên nói.
"Có cái gì không thể? Hoàng Thượng không nghe, ta đây đi tìm hoàng hậu, hoàng hậu không nghe ta khiến cho ngươi cô cô đi nói! Ta cũng không tin, chỉ cần nhà chúng ta không nghĩ cưới. Cái kia nha đầu có thể gả tiến vào!"
"Nương. Ngài đừng như vậy." Từ Minh Hiên vẫn như cũ vẻ mặt đạm nhiên, "Bất quá là một chuyện nhỏ thôi, hơn nữa sự tình rốt cuộc như thế nào còn không nhất định đâu! Trương tiểu thư vẫn luôn ru rú trong nhà, cùng Cố Công tử cũng không có nhiều ít lui tới, nói không chừng sự tình chỉ là Cố Công tử một bên tình nguyện đâu? Ngài nếu là vô duyên vô cớ liền nháo muốn từ hôn, này đối Trương tiểu thư khuê dự là cực đại thương tổn. Về sau nàng muốn tưởng tái giá người liền khó khăn!"
"Sự tình đều đã như vậy rõ ràng, còn có cái gì không nhất định? A Hiên, ngươi đừng cùng ta nói, ngươi là thật coi trọng cái kia nha đầu!" Từ phu nhân kêu sợ hãi.
Từ Minh Hiên chậm rãi ngẩng đầu: "Nhìn không thấy được với. Có cái gì quan hệ? Ngài chỉ cần biết rằng, nếu Hoàng Thượng đã tứ hôn, như vậy cửa này hôn sự cũng đã ván đã đóng thuyền. Hơn nữa Hoàng Thượng phía trên còn có thái hậu, ngài cảm thấy nhà chúng ta có thể cùng Hoàng Thượng cùng với thái hậu hai người đối nghịch sao?"
Từ phu nhân tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng mấy chục hạ.
"Kia chẳng lẽ ngươi liền như vậy nhận? Ngạnh sinh sinh bị họ Cố mang đỉnh đầu nón xanh?"
"Nương ngài hà tất đem nói đến như vậy khó nghe? Nhị biểu tỷ tuy rằng là tới nói một ít lời nói, nhưng nàng cũng hoàn toàn không có thể hoàn toàn chứng thực. Hơn nữa Trương tiểu thư cùng Cố Công tử sự, cũng cũng không ngoại nhân biết, có lẽ nàng chỉ là một không cẩn thận làm sai một sự kiện. Ta tin tưởng, chờ về sau nàng gả đến nhà chúng ta, nàng nhất định sẽ hối cải để làm người mới. Hơn nữa liền tính nàng thực sự có này đó địa phương không tốt, không còn có nương ngài dạy dỗ sao?" Từ Minh Hiên trước sau như một vân đạm phong khinh, nhưng lời nói lại là những câu uất thiếp.
Từ phu nhân nghe đến đó, tâm tình rốt cuộc tốt hơn một chút điểm.
Còn hảo, nhi tử không có một lòng một dạ giữ gìn cái kia nha đầu, còn biết muốn đem nàng giao cho chính mình dạy dỗ. Không giống lúc trước đối đãi Bùi Ánh Tuyết như vậy, hắn chính là tìm mọi cách cưng chiều che chở, chính mình hơi chút nói một câu không xuôi tai nói hắn đều không cao hứng!
Ai!
Nghĩ đến Bùi Ánh Tuyết, lại liên tưởng đến hiện tại cái này thái hậu nghĩa nữ Trương Oánh, Từ phu nhân trong lòng lại nhịn không được thở dài khẩu khí.
Nàng A Hiên mệnh như thế nào liền như vậy khổ đâu? Trước kia bởi vì một cái thanh mai trúc mã Bùi Ánh Tuyết phí thời gian thanh xuân, sau lại cưới ân sư chi nữ báo cáo kết quả công tác, rồi lại là cái bệnh tật cô nương. Hiện tại khó khăn hắn gật đầu đồng ý lại cưới, lại không đợi nàng cái này làm mẫu thân hành động, đã bị Hoàng Thượng tứ hôn! Hoàng Thượng nếu là ban cái danh môn thục nữ cũng liền thôi, chính là hiện tại cái này Trương Oánh...... Ai, nàng thật là nào nào đều không hài lòng. Hơn nữa hiện tại chuyện này, nàng liền càng không hài lòng!
Nhưng là nếu nhi tử kiên trì, nàng cũng không có biện pháp khác, chỉ có thể tạm thời từ bỏ. Chỉ là, cái kia Trương Oánh, nàng cần thiết muốn đi tận mắt nhìn thấy xem! Nếu kia thật là cái lả lơi ong bướm nữ nhân, nàng đời này đều đừng nghĩ tiến bọn họ Từ gia môn!
Trong lòng chủ ý đã định, Từ phu nhân liền đứng lên. "Hảo, hôm nay ngươi cũng mệt mỏi, sớm một chút nghỉ ngơi đi! Ta không phiền ngươi."
"Ân, mẫu thân đi thong thả." Từ Minh Hiên ôn nhu nói.
Từ phu nhân lại xem một cái chính mình cái này tiểu nhi tử, ngực lại một trận nắm đau —— nàng hảo hảo nhi tử, muốn bộ dáng có bộ dáng, muốn nhân phẩm có nhân phẩm, muốn mới có thể có tài năng, nhưng vì cái gì hôn sự liền như vậy không thuận đâu?
Ra Từ Minh Hiên tiểu viện, nàng thị tỳ nha đầu, hiện tại Triệu Nhị gia liền bước nhanh đã đi tới.
"Phu nhân."
Từ phu nhân liếc mắt một cái liền gặp được trên mặt nàng nôn nóng, không khỏi tâm trầm xuống. "Làm sao vậy?"
"Đưa đi thuận hoà trưởng công chúa quý phủ nhận lỗi, bị người cấp ném ra."
Từ phu nhân sắc mặt đột nhiên thay đổi. "Ai ném?"
"Thuận hoà trưởng công chúa phân phó quý phủ quản gia ném. Bọn họ còn nói......"
"Nói cái gì?"
"Nói, nhị công tử phạm phải ngập trời đại sai, bọn họ nhất định phải truy cứu rốt cuộc! Còn nói, nếu muốn cho thuận hoà trưởng công chúa tha thứ bọn họ nói, khiến cho nhị công tử tự mình đi công chúa phủ cửa chịu đòn nhận tội, đối Cố Công tử ba quỳ chín lạy, thẳng đến Cố Công tử vừa lòng mới được!"
"Mỹ đến nàng!" Từ phu nhân vừa nghe, tức khắc trong cơn giận dữ, "Một cái đều không có huynh đệ nâng đỡ trưởng công chúa, nàng thật đúng là cường ngạnh thượng? Lúc trước nàng bị hoàng hậu trước mặt mọi người vả mặt, như thế nào không làm hoàng hậu đi cho nàng ba quỳ chín lạy chịu đòn nhận tội? Biết hoàng hậu không thể trêu vào, chúng ta Từ gia chẳng lẽ chính là dễ chọc? Sự tình nguyên bản chính là bọn họ gia trước trêu chọc tới tới, A Hiên có thể để lại cho bọn họ một cái thể diện cũng đã đủ không làm thất vọng bọn họ. Ta gọi người đưa nhận lỗi đi, cũng chỉ là tưởng chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có, nếu nàng không tiếp thu, một hai phải nháo, vậy nháo nháo xem! Đại gia chờ xem, chúng ta Từ gia chẳng lẽ còn sẽ sợ nàng một cái kẻ hèn trưởng công chúa không thành?"
"Chính là phu nhân, trưởng công chúa sau lưng chính là có thái hậu đâu! Thái Hậu nương nương mặc kệ nói như thế nào cũng là Hoàng Thượng mẹ cả, nếu là thái hậu tạo áp lực, Hoàng Thượng chỉ sợ cũng khiêng không được." Á song cuồng hào.
"Ha, vậy làm thái hậu tới tạo áp lực a! Cứ như vậy, vừa lúc A Hiên liền không cần cưới nàng cái kia nghĩa nữ!" Từ phu nhân lại không phải dọa đại, lập tức cười lạnh, "Nói lên vị này thái hậu đời này thật đúng là đủ lợi hại, như thế nào liền dưỡng hai cái như vậy xuất sắc nữ nhi? Một cái thuận hoà trưởng công chúa cũng đã đủ làm người oán thanh tái nói, kết quả hiện tại cái này nghĩa nữ càng là bất phàm! Nàng muốn là muốn cho nàng nghĩa nữ vừa mới đính hôn đã bị người hối hôn, xú danh trải rộng toàn bộ Phượng Tường Vương Triều, kia nàng liền cứ việc đi làm! Ta A Hiên hành đang ngồi đến thẳng, chúng ta Từ gia thanh danh cũng không phải bọn họ tưởng bôi đen là có thể bôi đen!"
Quả thật. Ở cái này nam quyền giữa đường xã hội, nam nhân đó là hối hôn lại cưới, cũng bất quá bị người ta nói một câu không lương tâm. Chính là nữ tử liền không giống nhau. Mặc kệ vì cái gì nguyên nhân bị hối hôn, bên ngoài tin đồn nhảm nhí liền sẽ ập vào trước mặt —— nếu ngươi không có sai, vì cái gì sẽ bị hối hôn? Ngươi nhất định là diễn xuất có vấn đề, bằng không vì sao nhà trai chết sống muốn hối hôn khác cưới?
Mọi việc như thế, một đống lớn có lẽ có tội danh là có thể đem người cấp sống sờ sờ bức tử. Huống chi Từ Minh Hiên mấy năm nay ở trong triều thành thật kiên định, tuy rằng không có đại danh, nhưng ở hoàng đế trước mặt là treo hào, ở dân gian cũng có nhất định danh vọng. Trái lại Trương Oánh, nàng một cái ngoại lai người, tổ tiên lại là bởi vì phạm vào đại sai xa tránh Ngạc Châu Trương thị. Nếu sự tình thật phát triển đến cái kia nông nỗi, ngoại nhân rét cắt da cắt thịt sẽ hướng ai trên đầu chém tới, có thể nghĩ!
Thái hậu lại không phải kẻ ngu dốt, nàng tự nhiên sẽ dự đoán được điểm này. Cho nên, liền tính thuận hoà trưởng công chúa đem sự tình nháo đến thái hậu trước mặt, thái hậu có khả năng làm cũng là kiệt lực trấn an, nhiều nhất bất quá các đánh năm mươi đại bản.
Cho nên, thuận hoà trưởng công chúa cao giọng kêu gào Từ phu nhân căn bản là không xem ở trong mắt. Nàng lại không phải không trải qua thế sự nãi oa oa, há là bị người như vậy đe dọa hai câu liền dọa mềm chân người?
Hôm nay xảy ra chuyện lúc sau nàng liền vội vàng gọi người đi trưởng công chúa quý phủ đưa nhận lỗi, bất quá là muốn cho sự tình kết thúc đến sáng rọi một chút. Nhưng nếu thuận hoà trưởng công chúa không nương cái này sườn núi hạ lừa, kia nàng cũng lười đến hầu hạ! Làm thuận hoà trưởng công chúa lại đi nháo nàng lão nương đi thôi! Nháo đến nhiều, sớm hay muộn có một ngày thái hậu cũng muốn không kiên nhẫn! Đến lúc đó, kia sự tình mới kêu đẹp đâu!
Trong lòng đem hết thảy đều loát đến rõ ràng, Từ phu nhân nửa điểm đều không sợ. Liền chỉ là xua xua tay, liền ngẩng đầu ưỡn ngực đi.
Từ Minh Hiên đứng ở phía trước cửa sổ, nghe Từ phu nhân cùng Triệu Nhị gia lẩm nhẩm lầm nhầm nói nửa ngày, tuy rằng hai người thanh âm không lớn, nhưng Từ phu nhân sau lại kích động là lúc hô lớn ra tới ' thuận hoà trưởng công chúa ' cùng với ' thái hậu nghĩa nữ ' cũng không có tránh được hắn lỗ tai.
Xem ra, hoà đàm không thuận lợi a! Hắn khóe môi vi câu.
Kỳ thật cái này kết cục là hoàn toàn có thể đoán trước đến. Thuận hoà trưởng công chúa kia cao cao trở lên tính tình, sao có thể trơ mắt nhìn chính mình nhi tử ăn mệt? Nàng hiện tại chỉ sợ hận không thể đem chính mình lột da rút gân, hảo cấp chính mình nhi tử cho hả giận đi? Cho nên, thuận hoà trưởng công chúa lại muốn đi tìm thái hậu tố khổ, tưởng dọn ra thái hậu này tòa đại Phật ra tới vì chính mình xuất đầu sao?
Chỉ tiếc, nàng lần này nhất định phải thất vọng rồi. Mà Trương Oánh, nàng khẳng định cũng đã dự đoán được điểm này đi? Cho nên, nàng lần này mục đích là cái gì?
Thu hồi ánh mắt, hắn từ từ triển khai trước mắt một trương giấy, phía trên đã có mấy hành tự. Hắn nghĩ nghĩ, liền cầm lấy bút lông, chấm no mực nước lại ở mặt trên thêm vài câu ——
Ánh sáng tím hai năm bảy tháng mười sáu, thánh thượng tứ hôn Từ Minh Hiên cập an bình đại trưởng công chúa cháu cố gái Trương Oánh.
Ánh sáng tím hai năm bảy tháng hai mươi, thuận hoà trưởng công chúa chi tử Cố Lí cùng Từ Minh Hiên với nguyên bảo phố bên đường ẩu đả, Cố Lí bại. Từ gia tới cửa cầu hòa, tao cự. Đến tận đây, Từ thị nhất tộc cùng thuận hoà trưởng công chúa phủ trở mặt.
----
Ngày hôm sau, Trường Nhạc Cung nội sớm liền vang lên một trận thê lương bi ai tiếng khóc.
"Mẫu hậu, ngài nhất định phải vì Ali làm chủ a! Kia Từ gia thật sự là khinh người quá đáng!"
Thái hậu nhìn trước mặt khóc như hoa lê dính hạt mưa nữ nhi, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ. "Từ gia đều đã chủ động tới cửa nhận lỗi, ngươi còn tưởng như thế nào? Ngay từ đầu chính là Ali chủ động đi khiêu khích hắn!"
"Kia cũng là hắn ỷ thế hiếp người!" Thuận hoà trưởng công chúa oán hận nói, "Hắn Từ Minh Hiên bao lớn người, như thế nào còn cùng Ali một cái hài tử so đo? Ali muốn cùng hắn đánh nhau, hắn thật đúng là liền động thủ! Hắn hàng năm ở bên ngoài chạy người, xuống tay cũng mỗi cái nặng nhẹ, ngài cũng không biết Ali bị đánh thành cái dạng gì! Hắn đến bây giờ đều còn khởi không tới giường đâu! Mà Từ gia phía sau cũng liền phái mấy cái bà tử, làm bộ làm tịch đưa tới một chút đồ vật liền tưởng biến chiến tranh thành tơ lụa, dựa vào cái gì nha? Chẳng lẽ ta cái này trưởng công chúa là đẹp sao? Ta Ali trong xương cốt tốt xấu còn chảy hoàng tộc huyết đâu, hoàng tộc huyết mạch, há là có thể dung bọn họ tùy ý khi dễ!"
Trải qua sự tình lần trước, thuận hoà trưởng công chúa học thông minh không ít. Tới thái hậu trước mặt tố khổ, nàng đã sẽ không chỉ từ chính mình góc độ xuất phát, mà là chậm rãi đem sự tình rút đến một cái độ cao, tính cả thái hậu cùng nhau xả tiến vào. Như vậy, mới có thể làm thái hậu cùng chung kẻ địch, gật đầu đồng ý đối phó Từ Minh Hiên.
Chỉ là hiện tại, nàng này nhất chiêu cũng chú định sẽ không hiệu quả.
Nguyên bảo trên đường đánh nhau sự tình, thái hậu đêm qua sẽ biết, này vẫn là Bùi Ánh Tuyết riêng gọi người tới báo cho nàng, đương nhiên dùng từ thập phần uyển chuyển là được. Lúc ấy nàng liền đã gọi người đi hỏi thăm một phen, đương đã biết tiền căn hậu quả, nàng huyệt Thái Dương đó là một trận thình thịch thẳng nhảy.
Hôm nay thuận hoà trưởng công chúa sẽ tìm đến nàng khóc lóc kể lể, nàng cũng đã sớm liệu đến.
Chỉ là nghe nữ nhi cưỡng từ đoạt lí, thái hậu trong lòng vẫn là một trận thất vọng.
"Thuận hoà, ngươi đã không phải cái tiểu hài tử, ngươi cũng nên trưởng thành!" Nàng trầm giọng quát, "Trước không nói Ali có phải hay không hoàng tộc huyết mạch. Riêng là hắn một cái hoàng gia thân vệ, không hảo hảo ở vũ lâm vệ đương trị, lại chạy tới cùng một cái văn thần ẩu đả, đó chính là hắn không đúng! Huống chi hắn còn lượng dao nhỏ! Từ đại nhân chỉ là phóng đổ hắn, vẫn chưa đối hắn làm mặt khác sự, vậy đã là đủ nhìn chung hắn mặt mũi! Nói nữa, nếu biết chính mình trong xương cốt chảy hoàng tộc huyết, hắn liền càng hẳn là mọi chuyện tiểu tâm nơi chốn để ý, một lòng nghĩ giữ gìn hoàng tộc mặt mũi mới là. Hắn thân là thân vệ, lại liền một cái văn thần đều đánh không lại, lời này ai gia cũng chưa mặt nói, ngươi thế nhưng còn không biết xấu hổ tới cấp hắn tố khổ? Ngươi muốn cho ai gia như thế nào vì hắn xuất đầu? Đánh Từ đại nhân một đốn? Vẫn là mắng hắn một đốn?"
"Kia như thế nào đủ? Ali chính là bị hắn trước mặt mọi người làm cho không mặt mũi!" Thuận hoà trưởng công chúa thấp giọng lẩm bẩm.
Nàng là khí điên rồi đi? Thế nhưng còn không có rất rõ ràng nàng lời ngầm? Thái hậu mặt trầm xuống: "Không mặt mũi cũng là hắn tự tìm! Chuyện này, sai ở Ali, Từ gia rõ ràng là người bị hại, nhưng cũng ở trước tiên tới cửa nhận sai, bọn họ mặt trong mặt ngoài đều chiếm toàn, ngươi còn tưởng như thế nào tìm về bãi? Chúng ta căn bản là trạm không được chân!"
"Nếu thật muốn cho bọn hắn tìm việc nói, sự tình gì tìm không ra tới? Ta cũng không tin, cái kia Từ Minh Hiên nhập sĩ nhiều năm như vậy, hắn liền không có một chút vấn đề!" Thuận hoà trưởng công chúa nói, rõ ràng vẫn là không nghĩ buông tha Từ Minh Hiên.
"Ngươi câm miệng cho ta!" Thái hậu nghe xong, rốt cuộc không thể nhịn được nữa hét lớn một tiếng.
Thuận hoà trưởng công chúa ngẩn ra, thái hậu lại dùng sức một phách cái bàn, vẻ mặt hận này không tranh căm tức nhìn nàng: "Ngươi a ngươi, đều đã đương nương người, như thế nào còn như vậy không phóng khoáng? Ngươi đừng quên ngươi là công chúa! Tiên đế duy nhất ruột thịt trưởng công chúa! Bất quá một chút việc nhỏ thôi, đi qua liền đi qua. Ngươi không đề cập tới, quá hai ngày cũng liền không có việc gì. Ngươi nếu là vẫn luôn dây dưa chuyện này không bỏ, kia mới là ở đem Ali hướng hố lửa đẩy! Hơn nữa ngươi đừng quên, Từ Minh Hiên hiện tại là ngươi muội muội vị hôn phu! Ngươi phải đối phó hắn, vậy ngươi nghĩ tới sự phát lúc sau ngươi muội muội như thế nào tự xử? Đến lúc đó ngươi cảm thấy mỹ mãn, ngươi đắc ý, vậy ngươi muội muội đâu? Nàng còn lấy hay không lấy chồng? Nếu gả cho, Từ gia trên dưới về sau như thế nào xem nàng? Nếu không gả, nàng lui hôn sau còn có thể gả đến cái gì người trong sạch đi?"
"Mẫu hậu ngươi chẳng lẽ liền vì một cái nghĩa nữ, liền phải đem ta cùng Ali đều cấp bỏ mặc sao?" Thuận hoà trưởng công chúa vừa nghe, tức khắc cũng sinh khí, "Nàng lại không phải ta thân muội muội! Nàng chỉ là mẫu hậu ngươi ở trên núi nhặt được, nàng như thế nào xứng cùng ta còn có ta Ali so? Chúng ta mới là mẫu hậu ngươi thân sinh a!"
"Ngươi cái này ngu xuẩn!" Thái hậu không thể nhịn được nữa tức giận mắng, "Ngươi muội muội không xứng cùng ngươi so? Nàng so ngươi thông minh linh hoạt một trăm lần, ngươi đời này đều xa xa cập không thượng nàng nửa phần!"
Chương 120 mẹ con chiến tranh thăng cấp
Lời này hung hăng kích thích tới rồi thuận hoà trưởng công chúa.
Nàng luôn luôn tự xưng là cao quý xuất chúng, trên đời không người có thể cập. Kết quả hiện tại, chính mình thân sinh mẫu thân cư nhiên chỉ vào nàng cái mũi mắng to nàng không bằng một cái nơi khác tới dã nha đầu, cái này làm cho nàng như thế nào có thể tiếp thu?
Thuận hoà trưởng công chúa lập tức liền nhảy dựng lên. "Mẫu hậu ngươi mắng ta? Từ nhỏ đến lớn, ngươi chưa bao giờ có như vậy mắng quá ta! Hiện tại ngươi cư nhiên vì một cái dã nha đầu...... Từ cái kia dã nha đầu tới sau, đôi mắt của ngươi liền không có ta chỉ có nàng!"
"Kia cũng đến ngươi làm điểm làm ta có thể xem tới được chuyện của ngươi mới được!" Thái hậu lạnh lùng nói.
Mẹ con hai càng sảo càng lợi hại. Phía sau Trương Oánh nghe được động tĩnh vội vàng chạy ra tới. Thấy thế chạy nhanh tiến lên một bước: "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào cùng mẫu hậu nháo đi lên? Đại gia có chuyện hảo hảo nói nha!"
Bang!
Nàng nói còn chưa dứt lời, thuận hoà trưởng công chúa tùy tay liền cho nàng một cái vang dội bàn tay.
Đánh nàng một cái tát còn không giải hận, thuận hoà trưởng công chúa oán hận trừng nàng: "Tiện nhân! Ai là tỷ tỷ ngươi? Ta mẫu hậu cũng không phải ngươi mẫu hậu! Ngươi chính là cái từ Ngạc Châu nông thôn đến dã loại, có cái gì tư cách cùng chúng ta làm thân mang cố? Ngươi đừng tưởng rằng ngươi có cái cái gì đương quá công chúa bà cố liền ghê gớm, ai chẳng biết nói nhà các ngươi những cái đó sự? Ngươi đừng hy vọng bàng thượng mẫu hậu, là có thể cướp đi thuộc về ta hết thảy!"
Trương Oánh bị đánh đến sững sờ ở nơi đó. Nàng một tay che mặt, đầy mặt kinh ngạc nói: "Tỷ tỷ ngươi đang nói cái gì? Từ chưa từng nghĩ tới cướp đi bất luận cái gì thuộc về ngươi đồ vật a!"
"Ngươi câm miệng cho ta! Cần thiết lại gọi ta tỷ tỷ, ta cũng không có muội muội!" Thuận hoà trưởng công chúa khí điên rồi. Chỉ cần nhìn đến cái này nha đầu, nàng liền nghĩ đến thái hậu vừa rồi nói nàng so với chính mình thông minh linh hoạt một trăm lần nói, trong lòng hỏa khí cọ cọ cọ nhắm thẳng thượng mạo.
Trước kia nàng lại không phải không như vậy nháo quá, nhưng mẫu hậu cũng bất quá nói nàng vài câu, nhưng chỉ cần nàng vải lên vài câu kiều. Nói thượng vài câu lời hay, mẫu hậu cuối cùng đều sẽ y nàng. Chính là hiện tại đâu? Nàng Ali bị lớn như vậy ủy khuất, kia chính là mẫu hậu duy nhất cháu ngoại a, chẳng lẽ mẫu hậu không nên ra tay sao? Kết quả đâu, liền bởi vì một cái đã bị lui quá một lần hôn dã nha đầu, mẫu hậu cư nhiên trái lại mắng nàng! Mẫu hậu còn làm nàng nhẫn! Cái này làm cho nàng như thế nào có thể nhẫn đến đi xuống?
Cho nên đương nhiên, nàng đem sở hữu trách nhiệm đều đẩy đến Trương Oánh trên đầu —— đều là bởi vì nàng! Nếu không phải nàng ngầm cấp mẫu hậu rót mật vào tai, mẫu hậu như thế nào sẽ liền chính mình cái này thân sinh nữ nhi cũng không để ý? Cho nên. Cái này dã nha đầu lưu đến không được!
Nhưng mà thái hậu nghe nói như thế, lập tức cũng giận sôi máu. "Muốn câm miệng cũng là ngươi câm miệng cho ta!"
"Mẫu hậu!" Thuận hoà trưởng công chúa còn chưa từ bỏ ý định khẽ gọi, "Ngươi bị nha đầu này cấp lừa! Nàng không phải cái gì thứ tốt!"
Nàng lại không biết, nàng hiện tại càng là biểu hiện đối với Trương Oánh chán ghét, thái hậu trong lòng đối nàng bất mãn cũng càng thêm chồng chất.
Đối với cái này bị chính mình sủng hư nữ nhi. Thái hậu ngay từ đầu chỉ là bất đắc dĩ. Rốt cuộc đứa nhỏ này chính là tính tình lớn chút. Nhưng nhân phẩm vẫn là không có đại sai. Chính là này đã hơn một năm, bởi vì chính mình đi Ngạc Châu không có quản thúc, hiện tại trở về vừa thấy, không nghĩ tới nàng cũng đã biến thành như vậy! Nàng mới trở về bao lâu, thuận hoà trưởng công chúa cũng đã nháo ra tới vài cọc sự tình! Chính mình liền tính là thái hậu, cũng không thể lúc nào cũng nơi chốn che chở nàng nha! Rốt cuộc hoàng đế không phải nàng thân sinh, nàng có khả năng đề yêu cầu cũng hữu hạn. Nếu là quá độ, bị thương hoàng đế cảm tình, vốn dĩ liền không thế nào củng cố mẫu tử quan hệ xuất hiện vết rách. Kia nàng về sau còn như thế nào đưa ra càng nhiều kế tiếp điều kiện?
Cho nên, hiện tại mắt thấy sự tình lại muốn nháo đại, nàng phản ứng đầu tiên chính là tiến hành áp chế. Hơn nữa chuyện này vốn dĩ nói đại cũng đại, nói tiểu cũng tiểu. Từ Minh Hiên đều đã chủ động cấp chuyện này định tính: Chỉ là người trẻ tuổi chi gian một chút võ nghệ luận bàn. Nếu là luận bàn, vậy có thắng có phụ. Hơn nữa Từ Minh Hiên tuổi lớn hơn nữa chút, thắng cũng là nhân chi thường tình, có cái gì không thể tiếp thu? Cố Lí chỉ là trưởng công chúa chi tử, thân phận của hắn cùng lúc trước trong hoàng cung có thể hô mưa gọi gió thuận hoà trưởng công chúa đã kém cách xa vạn dặm!
Cho nên thuận hoà trưởng công chúa hiện tại còn gắt gao bưng tiên đế đích trưởng nữ cái giá, cũng tưởng vẫn luôn đem cái này cái giá đoan đi xuống, thậm chí còn muốn ở chính mình nhi tử trên người quán triệt thực thi, cái này không đúng rồi. Nàng cần thiết tiếp thu hiện thực, cũng học được đối cái này tàn khốc hiện thực khuất tùng. Bằng không, chờ chính mình trăm năm sau, bọn họ mẫu tử nếu là còn như vậy tiếp tục đi xuống, vậy nhất định chết không có chỗ chôn!
Chính là nàng một mảnh khổ tâm, thuận hoà trưởng công chúa căn bản là không thể lý giải, ngược lại còn đối nàng hô to gọi nhỏ, thậm chí liền Trương Oánh đều không buông tha, có thể thấy được nàng đều đã càn rỡ
Đến tình trạng gì! Như vậy thế cần thiết hung hăng ngăn chặn!
Nguyên bản thái hậu còn tính toán từ từ mưu tính, chỉ là nhìn đến thuận hoà trưởng công chúa như vậy, nàng không thể nhịn được nữa!
"Nàng không phải thứ tốt? Vậy còn ngươi? Ngươi tính cái gì? Cùng nàng so sánh với, ngươi càng là cái gì đều không tính là!"
"Mẫu hậu!" Tru tâm nói lại lần nữa truyền vào trong tai, thuận hoà trưởng công chúa không thể tin tưởng hô nhỏ. Á gan tư rác.
Thái tử lạnh lùng chuyển mở đầu: "Ai gia hiện tại không nghĩ nhìn đến ngươi, ngươi đi ra ngoài!"
"Thái hậu!" Trương Oánh vừa thấy tình huống không đúng, vội vàng lại nhỏ giọng khuyên nhủ, "Ngài đừng cùng trưởng công chúa sinh khí. Chí thân mẹ con, có chuyện đại gia hảo hảo nói, đừng như vậy ác ngữ tương hướng, kết quả là thương tổn cũng là đối phương. Bình tĩnh ngồi lại, tất cả mọi người đều sẽ hối hận."
"Hối hận hay không, đó là chuyện của chúng ta, cùng ngươi cái này ngoại nhân không quan hệ!" Thuận hoà trưởng công chúa hiện giờ xem nàng nào nào đều không vừa mắt, ước gì hiện tại liền đem nàng cấp ăn sống nuốt tươi. Lại không ngờ Trương Oánh như là e sợ cho người khác không có nhận thấy được nàng tồn tại cảm, thế nào cũng phải nhảy ra tới giả vờ rộng lượng.
Trương Oánh mặt một bạch, yên lặng rũ xuống mi mắt: "Trưởng công chúa ngươi nếu là trong lòng đối ta có khí, vậy chỉ để ý đối ta phát tác là được. Thái hậu tuổi lớn, ngài đừng cùng nàng cãi nhau, nàng sẽ chịu không nổi."
"Ngươi cút cho ta một bên đi!" Thuận hoà trưởng công chúa đều phải khí điên rồi. Đều đã làm nàng cái này ngoại nhân không cần nhúng tay các nàng mẹ con sự tình, nàng lại còn lần nữa thò qua tới nói nói nói, nàng cho rằng liền nàng có thể nói sao? Thuận hoà trưởng công chúa nhịn không được lại tưởng phiến nàng bàn tay.
Thái hậu vừa thấy, lập tức một phen đem Trương Oánh cấp kéo đến phía sau bảo vệ.
Thuận hoà trưởng công chúa một cái bàn tay thất bại, trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng. "Mẫu hậu, ngươi che chở nàng?"
"Ta lại không che chở nàng, nàng liền phải bị ngươi đánh chết!" Thái hậu quát khẽ, "Lý ngọc ngưng, ngươi nhìn xem ngươi, ngươi nơi nào còn có điểm trưởng công chúa nên có bộ dáng? Ngươi hiện tại liền cho ta đi! Ai gia không nghĩ nhìn thấy ngươi!"
"Đi thì đi!" Thuận hoà trưởng công chúa đã khí điên rồi, "Cái này địa phương quỷ quái, ta cũng không nghĩ ngây người!"
Dứt lời, nàng quả nhiên xoay người liền đi.
Chỉ là người đi rồi vài chục bước, cư nhiên cũng không nghe được thái hậu kêu gọi. Ngay cả Trường Nhạc Cung nội người cũng đều cùng bị đinh trụ dường như chặt chẽ đứng ở tại chỗ, không ai lại đây cản nàng. Như vậy đãi ngộ là nàng chưa từng có gặp được quá!
Trước kia nàng cũng từng dùng quá như vậy biện pháp tới hù dọa thái hậu. Nhưng là không đợi nàng đi ra ngoài vài bước, thái hậu liền sẽ rống to: "Ai đều đừng cản nàng, làm nàng đi!" Sau đó, đại gia liền biết thái hậu là làm đại gia tới ngăn đón nàng, sau đó mọi người một ủng mà thượng, đem nàng cấp ngăn lại, khuyên can mãi khuyên nàng nguôi giận. Hoặc là liền tính thái hậu không rống, khương ma ma các nàng cũng đều biết tiến lên đây ngăn lại chính mình, giúp thái hậu nói một đống lời hay, sau đó khuyên chính mình hướng thái hậu nhận sai, cuối cùng mẹ con hai hòa hảo trở lại.
Chính là lúc này đây, nàng mắt thấy đều phải đi tới cửa, thái hậu thanh âm chậm chạp không có vang lên, những người đó cũng đều không có muốn áp dụng động tác dấu hiệu.
Đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ mẫu hậu thật sự đã đối nàng buông tay mặc kệ sao?
Trong lòng rốt cuộc dâng lên một mạt kinh sợ, thuận hoà trưởng công chúa lặng lẽ quay đầu lại đi xem, rơi vào trong mắt một màn lại hung hăng đau đớn nàng mắt —— chỉ thấy liền ở nàng phía sau, thái hậu chính ôm lấy Trương Oánh, một tay phủng nàng mặt, một bên khinh thanh tế ngữ an ủi nàng. Trương Oánh ngửa đầu, vẻ mặt nhụ mộ nhìn thái hậu, trong mắt tình ý lệnh người động dung.
Liếc mắt một cái nhìn lại, hai người kia phảng phất hàng thật giá thật thân mẫu nữ. Chính mình cái này thái hậu thân sinh nữ nhi ngược lại như là cái ngoại nhân!
Thuận hoà trưởng công chúa trong lòng kinh sợ nháy mắt mở rộng gấp mười lần.
"Mẫu hậu!" Nàng gân cổ lên hô lớn, "Ngươi không cần bị cái này nha đầu lừa! Nàng chính là cố ý muốn châm ngòi chúng ta mẹ con quan hệ a!"
Thái hậu lạnh lùng quay đầu lại: "Nếu ngươi phi nói nàng là châm ngòi nói, vậy làm nàng châm ngòi đi! Nếu nàng có thể thành công, kia cũng là nàng bản lĩnh!"
Thuận hoà trưởng công chúa trong lòng chợt lạnh, một loại dự cảm bất hảo ập vào trong lòng.
Mà lúc này, thái hậu đã căn bản đều không nghĩ nhìn đến nàng.
Lão thái thái thẳng kéo lên Trương Oánh tay. "Oánh nha đầu, đi, chúng ta đi vào, mẫu hậu cho ngươi thượng dược. Ngươi như vậy xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, nếu như bị đánh hỏng rồi nhưng như thế nào cho phải?"
Trương Oánh còn có chút do dự. "Thái hậu, như vậy không hảo đi? Kỳ thật cũng liền một cái bàn tay, không có gì quan trọng, ta khiêng được."
"Kêu ta mẫu hậu! Không phải nói chúng ta về sau đều phải lấy thân mẫu nữ tương xứng sao?" Thái hậu hổ mặt sửa đúng.
Trương Oánh càng thêm do dự. Nàng lặng lẽ nhìn nhìn cửa thuận hoà trưởng công chúa, nhìn nhìn lại vẻ mặt kiên trì thái hậu, vẫn là cúi đầu, thấp thấp kêu một tiếng: "Mẫu hậu."
Thái hậu vừa lòng gật đầu. "Lúc này mới ngoan sao! Ngươi là mẫu hậu hảo nữ nhi, mẫu hậu may mắn đời này bên người còn có cái ngươi a!"
Ô ——
Nếu nói phía trước còn chỉ là thương tâm nói, hiện tại nhìn thấy thái hậu động tác, nghe được thái hậu nói ra nói, thuận hoà trưởng công chúa trong lòng tràn ngập cũng đã là tràn đầy tuyệt vọng.
Cũng nhìn không được nữa trước mắt tình hình, nàng phát ra một tiếng thật dài nức nở, liền quay đầu bụm mặt chạy như bay đi ra ngoài.
"Thái hậu...... Mẫu hậu, trưởng công chúa nàng khóc." Thấy thế, Trương Oánh lại nhỏ giọng nói.
"Mặc kệ nàng! Đều là nàng tự tìm, hiện tại cũng nên làm nàng ăn chút đau khổ. Ngươi nói đúng, về sau không thể lại làm nàng như vậy vô pháp vô thiên đi xuống!" Thái hậu thở phì phì nói.
Lời tuy nói như vậy, nhưng nhìn lão nhân gia niết đến gắt gao nắm tay, cùng với trong mắt rõ ràng lo lắng, Trương Oánh buông xuống mi mắt hạ hiện lên một tia lạnh lẽo —— xem ra, nàng đến lại cấp thuận hoà trưởng công chúa thêm một phen hỏa mới được.
Chương 121 tới một phen ngoan
Thực mau các cung nữ liền bưng tới nước lạnh cùng thuốc dán. Thái hậu tự mình vì Trương Oánh rửa mặt, cũng cho nàng phu thượng dược cao.
"Oánh nha đầu, hiện tại cảm giác thế nào?"
"Ân, khá hơn nhiều, một chút cũng không đau! Đa tạ mẫu hậu!" Trương Oánh nhu nhu gật đầu.
Thái hậu mới nhẹ nhàng thở ra. "Không đau liền hảo. Thuận hoà đứa nhỏ này thật sự là thật quá đáng, nàng cũng không biết là nghe ai nói hươu nói vượn chút cái gì. Vô duyên vô cớ liền đối với ngươi làm khó dễ. May mắn ngươi tính tình hảo, bất hòa nàng nhiều so đo, bằng không ta nhất định không tha cho nàng!" Á gan thổ khiêng.
Trương Oánh nghe vậy trong lòng một trận cười lạnh. Nếu thật không nghĩ tha nàng, vừa rồi ngươi liền không nên phóng nàng đi! Nếu đều đã làm nàng chạy đi rồi, vậy thuyết minh ngươi căn bản là không tính toán truy cứu nàng trách nhiệm! Ngươi đây là ở cố ý cho ngươi thân sinh nữ nhi phóng thủy!
Chỉ tiếc, ngươi một mảnh khổ tâm, thuận hoà trưởng công chúa vẫn là thể hội không đến. Chỉ sợ hiện tại nàng còn ở trong lòng oán trách ngươi bất công ta, không ngừng ở trong lòng nguyền rủa ta đâu!
Mặt ngoài, Trương Oánh lại là một bộ dịu dàng biểu tình nói: "Mẫu hậu ngài đừng nói như vậy! Trưởng công chúa nàng cũng chỉ là quá mức lo lắng Cố Công tử, cho nên mới sẽ nói không lựa lời. Ta tin tưởng ngài cho nàng thời gian làm nàng hảo hảo ngẫm lại, nàng liền sẽ biết ngài đều là vì nàng hảo. Hơn nữa ngài đừng nhìn nàng vừa rồi khiến cho hùng hổ, kỳ thật nàng xuống tay một chút đều không nặng, ta trên mặt cũng chỉ có một chút đau. Hiện tại thượng dược, liền một chút đau đều không cảm giác được!"
"Ngươi cũng đừng giúp nàng nói chuyện! Nàng là ai gia nuôi lớn. Nàng cái gì tính tình ai gia không biết sao?" Thái hậu hừ nhẹ. Ngoài miệng nói được quyết tuyệt, nhưng ánh mắt của nàng sớm đã bán đứng nàng chân thật tâm tư.
Trương Oánh cũng không nói toạc ra, chỉ nhỏ giọng nói: "Mặc kệ nói như thế nào, hôm nay chuyện này, trưởng công chúa bị đại ủy khuất. Chúng ta vẫn là đối với nàng có điểm tỏ vẻ mới được."
Lời này quả thực nói đến thái hậu tâm khảm. Hiện tại bình tĩnh trở lại, nàng làm sao không biết chính mình đối nữ nhi quá mức nghiêm khắc? Thuận hoà trưởng công chúa vốn dĩ chính là cái xúc động pháo đốt tính tình, ngày thường chính mình ôn tồn khuyên nàng còn muốn rống mấy giọng nói đâu, huống chi vừa rồi chính mình cùng nàng đối với rống? Vừa rồi chính mình cũng là khí quá mức. Như thế nào liền khống chế không được, cùng nàng càng nháo càng hung đâu?
Hiện tại, nàng trong lòng còn không biết có bao nhiêu khổ sở đâu! Chỉ là chính mình vừa rồi nói qua nói cũng không sai, chính mình lại là trưởng bối. Nếu là chính mình chủ động đi tỏ vẻ, kia chính mình nhiều thật mất mặt? Hơn nữa vậy thuyết minh chính mình nhận thua! Điểm này. Nàng là tuyệt đối không thể nhận!
Cho nên. Thái hậu mặc dù trên mặt đều đã rõ ràng minh bạch viết thượng áy náy, nhưng ngoài miệng vẫn như cũ cắn đến gắt gao: "Ai gia là nàng nương, đương nương giáo huấn nữ nhi có sai sao? Nàng muốn là thiệt tình kính trọng ai gia, nàng nên thành thật điểm nghe! Hiện tại nàng liền ai gia nói đều không nghe xong, còn muốn cho ai gia đối nàng có điều tỏ vẻ? Hiện tại chỉ cho nàng một chút ủy khuất chịu, kia đều là tiện nghi nàng! Lần sau lại làm nàng lại đây, ai gia còn muốn giáo huấn nàng!"
"Mẫu hậu, ngài đừng như vậy nha!" Trương Oánh vội vàng lại khuyên, "Trưởng công chúa nàng kỳ thật tâm địa không xấu. Chỉ là tính tình có chút đại mà thôi. Chúng ta nếu là theo nàng tính tình chậm rãi khuyên, nàng khẳng định cũng có thể nghe đi vào. Ngài cũng đừng cùng nàng sinh khí, nàng hiện tại không chừng trong lòng đã nhiều hối hận đâu! Chờ ngày mai ta mặt hảo, ta đại ngài ra cung một chuyến đi gặp nàng đi! Ngài có cái gì tưởng nói cũng có thể nói cho ta biết, ta nhất định hảo hảo khuyên nhủ nàng!"
"Ngươi đi cái gì? Nàng hôm nay đem ngươi khi dễ thành như vậy, này vốn dĩ chính là nàng sai! Nên nàng hướng ngươi nhận sai mới đúng!" Thái hậu lớn tiếng nói.
Người chỉ có trong lòng hư thời điểm, mới có thể dùng đề cao âm lượng tới che dấu chính mình đáy lòng tái nhợt suy yếu.
Trương Oánh cười khẽ: "Đều là người một nhà, hà tất như vậy chú ý? Hơn nữa trưởng công chúa nàng nói được cũng không sai, mấy ngày nay mẫu hậu ngài thật là quá đau ta. Là ta phân mỏng đi rồi nguyên bản thuộc về nàng một phần sủng ái, nàng sẽ sinh khí cũng là có thể lý giải. Cho nên ngàn sai vạn sai, ta là khẳng định có sai. Hơn nữa ta là tiểu bối, ta tới cửa đi nhận cái sai cũng không có gì. Hiện tại, chỉ cần có thể làm mẫu hậu ngài cùng trưởng công chúa chi gian hòa thuận bình yên, ta liền an tâm."
"Ai, ngươi đứa nhỏ này a!" Đứa nhỏ này giống như là biết nàng tâm tư dường như, mỗi một câu đều làm thái hậu phá lệ uất thiếp. Thái hậu thở dài khẩu khí, một phen ôm nàng, "Ai gia thật là mệnh hảo, đời này có thể có ngươi như vậy cái khuê nữ. Ngươi nếu muốn đi, vậy yên tâm đi thôi! Bất quá vạn sự tùy duyên, không cần cưỡng cầu. Tỷ tỷ ngươi nếu là còn không cho ngươi mặt mũi nói, ngươi liền trực tiếp chạy lấy người tính!"
"Ân, ta minh bạch." Trương Oánh vội vàng gật đầu, chỉ là khóe môi lại giơ lên một mạt cười lạnh —— trực tiếp chạy lấy người? Như vậy sao được! Nàng lần này cần thiết đến làm thuận hoà trưởng công chúa có điểm đại động tác mới đủ a!
Ngày hôm sau, Trương Oánh quả nhiên lại ra cung hướng thuận hoà trưởng công chúa quý phủ đi.
Lúc này đây, nàng đánh chính là thái hậu cờ hiệu. Cho nên thuận hoà trưởng công chúa tuy rằng không lớn vui, nhưng vẫn là làm nàng vào được.
Trương Oánh vào cửa khi, thuận hoà trưởng công chúa còn ngồi ở ghế trên sinh hờn dỗi.
Ngày hôm qua từ trong hoàng cung ra tới, nàng khổ đợi hồi lâu, lại chậm chạp không có chờ tới thái hậu người tới trấn an khuyên giải an ủi, cả người đều lạnh. Cả đêm cơ hồ đêm không thể miên, nàng sớm liền lên, hiện tại còn uể oải.
Bất quá đương nghe nói Trương Oánh phụng thái hậu ý chỉ tới cửa tới khi, nàng lập tức lại một cái giật mình, tức khắc trở nên sinh long hoạt hổ lên!
Hừ hừ, xem ra mẫu hậu tính tình cũng bất quá như thế sao! Ngày hôm qua như vậy một hồi nổi trận lôi đình, kết quả mới qua một đêm, vẫn là chủ động hướng nàng kỳ hảo!
Nàng cũng không cấm âm thầm may mắn: May mắn chính mình còn không có gọi người chuẩn bị ngựa xe tiến cung đi nhận sai. Bằng không, vậy thật thành chính mình sai rồi!
Trong lòng đắc ý, liên quan nàng nhìn thong thả ung dung vào cửa tới Trương Oánh trong ánh mắt cũng không có nhiều ít chán ghét.
Trương Oánh đi đến thuận hoà trưởng công chúa trước mặt, doanh doanh hạ bái: "Tiểu nữ gặp qua thuận hoà trưởng công chúa."
Nàng dùng chính là bình thường thần nữ thăm viếng công chúa đại lễ, đều không phải là thái hậu yêu cầu quá gia lễ. Thuận hoà trưởng công chúa xem ở trong mắt, trong lòng càng thêm hưởng thụ.
Tính nàng còn có điểm tự mình hiểu lấy!
Thuận hoà trưởng công chúa nhàn nhạt gật đầu: "Miễn lễ, đứng lên đi!"
Trương Oánh lúc này mới đứng dậy. Thuận hoà trưởng công chúa không ban tòa, nàng cũng không dám chủ động ngồi xuống, liền chỉ là ở một bên đứng, nhỏ giọng nói: "Hôm nay tiểu nữ lại đây, là hướng trưởng công chúa ngài nhận sai tới."
"Ngươi có gì sai?" Thuận hoà trưởng công chúa lười biếng nói, đã dọn xong tư thế chờ nghe Trương Oánh tự mình quất.
Trương Oánh liền nói: "Ta sai ở quá mức ưu tú, xuất hiện ở thái hậu trước mặt sau liền làm nàng quên mất trưởng công chúa ngươi tồn tại. Hiện tại ngươi ta cùng nhau ở thái hậu trước mặt, đối lập càng thêm mãnh liệt, cũng càng xông ra ngươi trưởng công chúa ngươi ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, sinh sự từ việc không đâu. Cho nên, thái hậu sẽ sinh ngươi khí, sẽ hung hăng trước mặt mọi người giáo huấn ngươi, đúng là ta dự kiến bên trong."
"Ngươi nói cái gì?!" Nàng mới vừa mở miệng, thuận hoà trưởng công chúa sắc mặt liền thay đổi. Nghe được cuối cùng, nàng đã là sắc mặt xanh mét, cả người phát run.
Trương Oánh còn tự cố tự nói: "Ta nói, trưởng công chúa ngươi từ tiểu bị chiều hư! Hiện tại tiên đế đã qua đời, thái hậu cũng không có lúc trước vinh quang. Ngươi thân là thái hậu nữ nhi duy nhất, cũng nên học giấu tài, vì thái hậu phân ưu giải lao mới là. Ngươi như bây giờ lại nhiều lần lăn lộn, sớm hay muộn sẽ kéo thái hậu chân sau, rét lạnh thái hậu tâm. Cứ thế mãi, ngươi để ý thái hậu thật sự đối với ngươi tuyệt vọng a! Rốt cuộc hiện tại thái hậu không ngừng ngươi một cái nữ nhi, nàng còn có so ngươi thông tuệ một trăm lần ta đâu!"
"Ngươi câm miệng cho ta!"
Thuận hoà trưởng công chúa chịu không nổi! Nàng mắt hạnh trừng to, khóe mắt muốn nứt ra, liều mạng vỗ cái bàn kêu to: "Người tới, cho ta há mồm! Đem nàng miệng cho ta xé!"
Một chúng bà tử nha hoàn hai mặt nhìn nhau. Các nàng cũng bị Trương Oánh không chút khách khí nói cấp kinh tới rồi. Nhưng là, vị này tốt xấu cũng là thái hậu nghĩa nữ, hiện tại bị thái hậu đặt ở đầu quả tim người trên. Nếu thật ở trưởng công chúa quý phủ ra cái tốt xấu, thái hậu đã biết, chẳng phải là muốn trách tội đến các nàng trên đầu tới? Các nàng cũng là tích mệnh người a!
Lúc này, Trương Oánh còn ở khẩu xuất cuồng ngôn: "Trưởng công chúa, ngươi đây là thẹn quá thành giận sao? Kỳ thật không cần thiết a, ta chỉ là ăn ngay nói thật thôi, ngày hôm qua thái hậu không phải cũng là ý tứ này sao? Ta chỉ là đem nàng nói đến càng trắng ra chút. Tuy rằng không dễ nghe, nhưng lại là tự tự thật ngôn, còn thỉnh trưởng công chúa ngươi tam tư, ngàn vạn muốn hướng trong lòng đi a!"
"Ngươi đi tìm chết đi!"
Thuận hoà trưởng công chúa khí điên rồi! Từ nhỏ đến lớn, ai dám cùng nàng nói như vậy lời nói? Ngay cả đối nàng nhất hung mẫu hậu, cũng liền ngày hôm qua lời nói nhất kịch liệt, nhưng cũng không có đến nàng tình trạng này! Nha đầu này thật là ăn gan hùm mật gấu, dám trước mặt mọi người bôi nhọ nàng! Nàng thật cho rằng được thái hậu ân sủng, liền có thể vô pháp vô thiên không thành?
Trong nháy mắt, thuận hoà trưởng công chúa liền đem đối Từ Minh Hiên hận cũng tái giá tới rồi Trương Oánh trên người —— ai kêu nàng là người kia vị hôn thê! Hơn nữa thái hậu sở dĩ không vì nàng Ali hết giận, còn không phải là vì bảo toàn cái này nha đầu chết tiệt kia sao?
"Các ngươi chạy nhanh cho ta thượng, đánh chết cái này nha đầu chết tiệt kia! Các ngươi không giết chết nàng, bổn cung hiện tại liền giết chết các ngươi!" Thuận hoà trưởng công chúa nghiến răng nghiến lợi rống to. Nếu những người này lại bất động làm nói, nàng chỉ sợ đã kìm nén không được muốn chính mình nhào lên đi cắn chết Trương Oánh!
Nha đầu các bà tử nghe vậy, cũng không dám lại trì hoãn, vội vàng một ủng mà thượng, muốn đem Trương Oánh cấp kéo dài tới một bên đi. Tuy rằng không dám thật sự thương tổn nàng, nhưng che lại nàng miệng không cho nàng nói bậy lời nói vẫn là có thể.
Trương Oánh cũng hoàn toàn không phản kháng. Những người này phi phác lại đây, che miệng che miệng, ấn tay ấn tay, chỉ chốc lát liền đem nàng cấp khống chế được. Thuận hoà trưởng công chúa thấy thế, lập tức hai mắt đại lượng, vội vàng đứng lên kêu to: "Cho ta thưởng nàng cái tát! Đánh chết nàng! Đánh chết cái này khẩu xuất cuồng ngôn nha đầu chết tiệt kia!"
"Ai dám động nàng?"
Nhưng nàng vừa dứt lời, liền nghe một cái nổi giận đùng đùng thanh âm từ ngoại truyện tới. Theo sau, một hình bóng quen thuộc nhanh chóng thổi quét mà đến, lại là thẳng đến Trương Oánh nơi địa phương, tam hạ hai hạ, liền đem chế trụ nàng nha đầu bà tử hoặc đá hoặc túm, tất cả đều ném tới một bên đi!
"A oánh, ngươi không sao chứ?" Khó khăn đem cái kia đáng thương nhân nhi cứu ra, nhìn nàng chịu khổ chà đạp bộ dáng, Cố Lí tâm đều đau.
Thuận hoà trưởng công chúa trơ mắt nhìn một màn này ở trước mắt trình diễn, một hồi lâu, nàng mới ngơ ngẩn nâng lên tay: "Ali, ngươi, các ngươi?"
Chương 122 luận châm ngòi ly gián cảnh giới cao nhất
"Mẫu thân, ta không nghĩ lại lừa ngươi!" Cố Lí một tay đem Trương Oánh cấp hộ ở sau người, "Ta cùng a oánh, chúng ta là thiệt tình yêu nhau!"
"Ngươi nói hươu nói vượn chút cái gì!" Thuận hoà trưởng công chúa khẽ gọi, "Các ngươi là tiểu dì cùng cháu trai, nàng đều đã cùng Từ Minh Hiên đính hôn!"
Nói xong. Nàng bỗng nhiên nhớ tới cái gì. "Lần này ngươi cùng Từ Minh Hiên đánh nhau, chẳng lẽ thật là vì nàng?" Á hoa mẫu huyết.
"Không sai!" Cố Lí không chút do dự gật đầu.
Thuận hoà trưởng công chúa hít hà một hơi. "Ali, ngươi điên rồi sao? Nữ nhân này nơi nào hảo, ngươi như thế nào đã bị nàng cấp mê đến xoay quanh? Nàng là cố ý câu dẫn ngươi a, ngươi chẳng lẽ còn không phát hiện sao?"
"Không được ngươi nói như vậy nàng!" Cố Lí lập tức gầm nhẹ, "A oánh nàng không phải là người như vậy!"
Thuận hoà trưởng công chúa lại lần nữa khiếp sợ.
Lúc này đây chấn động so ngày hôm qua ở thái hậu chỗ càng muốn cho nàng kinh hãi.
Nếu nói thái hậu bất công Trương Oánh nói, đem nàng còn miễn cưỡng có thể lý giải hai phân. Rốt cuộc thái hậu tuổi lớn, bên người hư không, chính mình cái này nữ nhi cũng không thể thường xuyên làm bạn ở nàng tả hữu, cho nên hiện tại Trương Oánh tới cái sấn hư mà nhập, chính mình chỉ có thể bóp mũi nhận. Chính là Cố Lí......
Đó là con trai của nàng a! Từ nàng trong bụng bò ra tới, nàng thân thủ nuôi lớn nhi tử! Chính mình nhi tử vì một nữ nhân trước mặt mọi người cùng chính mình phản bội, loại cảm giác này...... Nói trời sập cũng không quá.
Thuận hoà trưởng công chúa trước mắt tối sầm, người đều thiếu chút nữa đứng không vững.
Nhưng nàng vẫn là cắn chặt răng. Nỗ lực trợn to hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia bị chính mình nhi tử bảo bối giống nhau hộ ở sau người nữ nhân.
Trương Oánh cũng nhân thể tránh ở Trịnh thanh minh phía sau, một tay ôm hắn cánh tay, một bên nhu nhu nhỏ giọng nói: "Cố Công tử, ngươi này lại ra sao tất đâu? Ta sớm nói qua, ngươi ta vô duyên, ngươi vẫn là buông tay đi! Không cần bởi vì ta bị thương cùng trưởng công chúa mẫu tử tình cảm. Ngày hôm qua liền bởi vì ta, trưởng công chúa đã cùng cùng thái hậu cãi nhau một trận. Hiện tại nàng chính yêu cầu trấn an đâu!"
"Ngươi câm miệng!"
Thuận hoà trưởng công chúa đầy ngập lửa giận lại lần nữa kíp nổ.
Cái này tiện nha đầu là cố ý! Nàng lại dọn ra ngày hôm qua mẫu hậu trước mặt mọi người răn dạy chính mình sự tình tới kích thích chính mình! Hiện tại hơn nữa nhi tử phản bội......
Thuận hoà trưởng công chúa trong cơn giận dữ, không thể nhịn được nữa lao thẳng tới hướng Trương Oánh: "Ta giết ngươi cái này tiện nha đầu!"
Trương Oánh vẫn không nhúc nhích, chỉ ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng, liền cùng xem người điên giống nhau.
Thuận hoà trưởng công chúa càng bị kích thích đến không được, giương nanh múa vuốt liền đối với nàng vươn tay đi. Nề hà tay nàng còn chưa đụng tới Trương Oánh. Liền đã bị Cố Lí cấp một phen đẩy ra.
"Mẫu thân. Ngươi thật là điên rồi!"
Thuận hoà trưởng công chúa lảo đảo vài bước, rốt cuộc chống đỡ hết nổi ngã xuống đất.
"Công chúa!"
Một đám nha đầu bà tử vội vàng tiến lên đây nâng, thuận hoà trưởng công chúa lại một phen đẩy ra các nàng. "Các ngươi còn sững sờ ở nơi này làm gì? Chạy nhanh đi đem cái kia tiện nha đầu trảo lại đây, đương trường cho ta đánh chết! Bằng không, bổn cung liền đem các ngươi tất cả đều đánh chết ở chỗ này!"
"Ai dám!" Giọng nói mới lạc, Cố Lí liền ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở Trương Oánh trước mặt, "Các ngươi tưởng động nàng, liền trước hết giết ta!"
"Ali!" Thuận hoà trưởng công chúa tiếng nói bén nhọn đến cơ hồ đâm thủng người lỗ tai.
Cố Lí lại bỏ mặc, ngược lại lạnh lùng nhìn nàng: "Mẫu thân. Ta biết ngươi không thích a oánh, nhưng ngươi cũng không thể như vậy đối nàng! Nàng là cái hảo cô nương!"
"Ngươi......" Thuận hoà trưởng công chúa một hơi thiếu chút nữa vận lên không được, trước mắt choáng váng càng nghiêm trọng.
Trương Oánh thấy thế, vội vàng lặng lẽ đẩy đẩy Cố Lí. "Cố Công tử, ngươi đừng lại khí trưởng công chúa, nàng đều đã như vậy."
"Ngươi mặc kệ nàng, nàng đều là trang!" Cố Lí chẳng hề để ý nói.
Thuận hoà trưởng công chúa vì thế trước mắt thật sự tối sầm, người lại ngã xuống.
Trương Oánh thấy, chạy nhanh vòng qua Cố Lí đi ra phía trước, thẳng tắp quỳ rạp xuống thuận hoà trưởng công chúa trước mặt: "Trưởng công chúa, ta sai rồi! Cầu xin ngươi không cần như vậy, ta cùng Cố Công tử chi gian thanh thanh bạch bạch, cái gì đều không có, ngươi không cần suy nghĩ nhiều quá! Ngươi nếu là hận ta, kia...... Vậy ngươi đánh ta hảo! Tựa như ngày hôm qua như vậy, ngươi tưởng như thế nào đánh ta như thế nào đánh, hôm nay thái hậu không ở, không ai sẽ ngăn đón ngươi, ta cũng cam đoan sẽ không phản kháng!"
"Ngươi ngày hôm qua còn ai quá nàng đánh?" Cố Lí trầm thấp tiếng nói đột nhiên lại từ sau lưng vang lên.
Trương Oánh vội vàng quay đầu lại, liều mạng xua tay: "Không có không có! Ta thuận miệng nói, hết thảy đều cùng trưởng công chúa không có quan hệ!"
"Có hay không, lòng ta đều có phán đoán suy luận, ngươi liền không cần sẽ giúp nàng nói tốt!" Cố Lí âm thanh lạnh lùng nói.
Thuận hoà trưởng công chúa sâu kín mở mắt ra, không nghĩ đối thượng chính là nhi tử lạnh băng hai tròng mắt. Nàng trong lòng đại lẫm, vội vàng vươn tay đi: "Ali, ngươi đừng nghe cái này tiện nha đầu nói hươu nói vượn, nương cùng ngươi nói......"
"Không cần nói nữa! Ta không nghĩ lại nghe được ngươi nói nửa cái tự!" Cố Lí âm thanh lạnh lùng nói, bắt lấy Trương Oánh tay, "Chúng ta đi!"
"Chính là......"
"Đi!"
Hai người đi nhanh vượt qua ngạch cửa, một hồi công phu liền không có bóng dáng. Thuận hoà trưởng công chúa trơ mắt nhìn nhi tử lôi kéo chính mình hiện tại hận nhất nữ nhân ở trước mắt biến mất, đáy lòng một hơi chung quy không có nói đi lên. Vẫn luôn ở trước mắt xoay quanh hắc ảnh chậm rãi mở rộng, cho đến đem nàng hoàn toàn bao phủ.
Sau đó, nàng rốt cuộc bùm một tiếng, một đầu ngã quỵ trên mặt đất.
Bên ngoài, Cố Lí lôi kéo Trương Oánh đi ra thuận hoà trưởng công chúa sân, liền hướng chính mình trụ sân đi đến. Nhưng là đi đến nửa đường thượng, Trương Oánh liền dừng bước chân.
Cố Lí quay đầu lại: "A oánh, làm sao vậy?"
"Ngươi muốn mang ta đi nào?" Trương Oánh hỏi.
"Đi ta trong phòng! Ngươi trên mặt bị thương, ta đi cho ngươi sát điểm dược!"
"Không cần, ngày hôm qua thái hậu đã cho ta thượng quá dược, ta hôm nay đã tốt không sai biệt lắm."
"Kia...... Kia chúng ta đi trò chuyện hảo sao?" Ở nàng mắt lạnh chú mục dưới, Cố Lí đảo mắt liền từ mới vừa rồi cái kia nổi trận lôi đình đại nam nhân biến thành cái liền lời nói đều nói không rõ mao đầu tiểu tử.
Trương Oánh vẫn như cũ lạnh lùng nhìn hắn không nói.
Cố Lí trong lòng mạc danh liền nảy lên một cổ ủy khuất. "Ta đều đã đã lâu không gặp ngươi, ta liền tưởng hảo hảo cùng ngươi nói một chút lời nói, thật sự!"
"Không cần." Trương Oánh lúc này mới mở miệng, "Ngươi ta hiện tại thân phận, không thích hợp."
"Thân phận tính cái gì? Nếu ngươi đáp ứng gả cho ta, ta hiện tại là có thể đi làm bà ngoại sửa miệng cấp chúng ta tứ hôn!" Cố Lí lập tức kêu to, bắt lấy nàng nhu di cái tay kia càng nắm càng chặt, "A oánh, mấy ngày này không thấy được ngươi, không thể cùng ngươi nói chuyện, ngươi biết lòng ta có bao nhiêu khó chịu sao? Chỉ cần tưởng tượng đến ngươi liền phải gả cho người khác, cùng nam nhân khác nhĩ tấn tư ma bên nhau cả đời, lòng ta khẩu liền đau đến không được! Ta rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận —— ta thích ngươi, ta đời này chỉ cần cưới ngươi một cái! Ngươi không cũng cùng ta giống nhau sao? Bằng không Hoàng Thượng tứ hôn lúc sau, ngươi liền sẽ không một bệnh không dậy nổi!"
"Ngươi suy nghĩ nhiều!" Trương Oánh vẫn như cũ lạnh như băng, "Ta sinh bệnh, chỉ là bởi vì ta buổi tối không
Có cái hảo chăn cho nên cảm lạnh, cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ."
"A oánh......"
"Thỉnh kêu ta Trương tiểu thư! Bằng không, tiểu dì cũng đúng!"
Cố Lí bị nàng nghĩa chính từ nghiêm quát khẽ làm cho ngơ ngẩn, cả người đều có chút chân tay luống cuống.
Trương Oánh liền thuận thế đem chính mình tay trừu trở về, lại trầm khuôn mặt quát: "Cố Công tử, ngươi cũng là cái đại nhân, như thế nào còn như vậy thiên chân? Hôn nhân đại sự, là ngươi nói có thể sửa là có thể sửa sao? Môn đăng hộ đối, trăm ngàn năm truyền thống, cũng là ngươi nói toạc hư là có thể phá hư sao? Ta đã cùng Từ đại nhân đính hôn, về sau ta chính là Từ gia người. Ta cùng cố gia không có bất luận cái gì sâu xa, trước kia không có, về sau cũng sẽ không có. Lúc này đây hẳn là cũng là ta cuối cùng một lần tới các ngươi quý phủ, vì ta hảo, cũng vì sao trưởng công chúa hảo, ngươi vẫn là đem ta cấp đã quên đi! Hảo hảo tẫn ngươi cái này làm nhi tử bổn phận, không cần lại khí trưởng công chúa, nàng là ngươi mẹ ruột!"
Dứt lời, nàng lập tức vặn mở đầu, đi nhanh triều cổng trong chỗ đi đến.
Cố Lí ngây ngốc nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn một hồi lâu, đột nhiên lại rút chân đuổi theo đi, một phen ngăn lại nàng đường đi.
Trương Oánh vẻ mặt lạnh băng. "Cố Công tử, ngài còn có gì chỉ giáo?"
"A oánh......"
"Thỉnh kêu ta Trương tiểu thư!"
"Hảo đi, Trương tiểu thư, ta hiện tại chỉ hỏi ngươi một câu —— ngươi trong lòng rốt cuộc có hay không ta?"
"Không có!"
Cố Lí sắc mặt tức thì xoát một mảnh trắng bệch.
"Ta không tin!" Hắn rống to, "Ngươi trong lòng nếu là không có ta, kia vài lần tương ngộ, ngươi vì cái gì cùng ta có như vậy nói nhiều nói? Ngươi trong lòng nếu là không có ta, ngươi vì cái gì sẽ sinh kia tràng bệnh? Ngươi trong lòng nếu là không có ta, ngươi hôm nay vì cái gì lại muốn chủ động tới cửa hướng ta mẫu thân nhận sai giải thích? Ngươi rõ ràng chính là vì tới gặp ta một mặt!"
"Cố Lí, ngươi là muốn bức tử ta sao?" Trương Oánh lạnh như băng cường điệu đột nhiên biến mất, thay thế chính là vẻ mặt oán giận.
Cố Lí vi lăng, Trương Oánh trên mặt lập tức lại lăn xuống hai giọt lệ châu.
Trong suốt lệ hoa từ nàng khóe mắt lăn ra, theo gương mặt rơi xuống, tích táp rơi trên mặt đất, chỉ chốc lát liền trụy thành hai cái nho nhỏ vũng nước.
Lại đại lại lượng con ngươi che một tầng hơi nước, hai mắt tựa như bị thủy tẩy quá giống nhau, sương mù mênh mông lại sáng lấp lánh, bên trong lập loè một mạt bất lực cùng đau xót liền phảng phất một cây đao tử hướng hắn ngực chọc qua đi.
Cố Lí táo bạo cùng phẫn nộ tức thì lại biến mất vô tung.
"A oánh." Hắn nhỏ giọng kêu, chậm rãi nhấc chân hướng nàng đi đến.
"Ngươi đừng tới đây!" Ai ngờ Trương Oánh lập tức một tiếng kêu to, tùy tay liền từ đầu thượng nhổ xuống một cây bộ diêu, dùng nhòn nhọn kia một đầu để thượng cổ.
Cố Lí tâm đột nhiên trầm xuống. "A oánh, ngươi muốn làm gì?"
"Ta không nghĩ làm gì, ta chỉ nghĩ bình yên rời đi cái này địa phương." Trương Oánh trầm giọng nói, "Ngươi nếu không bỏ ta đi, ta đây hiện tại liền chết ở chỗ này, chết ở ngươi trước mặt!"
"Không cần!" Cố Lí vội vàng lắc đầu, dưới chân động cũng không dám động một chút, e sợ cho nàng quả thực làm trò chính mình mặt tự sát.
"Vậy ngươi liền thả ta đi!"
"Hảo, ta thả ngươi đi! Chỉ cần ngươi không tự sát, ngươi muốn làm gì đều được!"
Trương Oánh lập tức nhẹ nhàng thở ra, nhưng nhéo bộ diêu tay vẫn như cũ không chịu thả lỏng. Nàng đối mặt hắn, chậm rãi sau này thối lui. Một mực thối lui đến xe ngựa bên cạnh, đỡ Niệm Nhi trên tay xe ngựa, tay cũng không có buông lỏng nửa điểm, mà là hướng Niệm Nhi nói: "Buông mành, chúng ta đi!"
"Là!" Niệm Nhi cũng sớm bị trước mắt trạng huống dọa ngây người, vội không được gật đầu.
Xa phu mắt thấy như vậy tình hình cũng sợ tới mức hồn phi phách tán. Nếu Trương Oánh có lệnh, hắn một lát không dám trì hoãn, vội vàng nắm lên roi liền thúc dục con ngựa quay đầu rời đi trưởng công chúa phủ.
Cố Lí một đường nhắm mắt theo đuôi đi theo bọn họ tới rồi ngựa xe thính, nhìn theo Trương Oánh lên xe ngựa, sau đó xe ngựa rời đi. Mà liền ở xe ngựa quay đầu nháy mắt, màn xe từ từ buông. Từ hắn góc độ, hắn vừa lúc có thể nhìn đến Trương Oánh thủ đoạn buông lỏng, trong tay bộ diêu bùm một tiếng rớt đến trên mặt đất. Nàng người cũng phảng phất bị rút cạn sức lực giống nhau, vô lực nhắm mắt lại triều xe vách tường dựa qua đi. Cùng lúc đó, còn có một giọt lệ, từ nàng khóe mắt chảy xuống......
Kia một giọt lệ, không tiếng động, lại trực tiếp tích tới rồi hắn trong lòng.
Hắn minh bạch! Hắn tất cả đều minh bạch!
Cố Lí đột nhiên trước mắt sáng ngời, hắn cảm thấy hắn cái gì đều minh bạch!
Nàng không phải không chịu thừa nhận đối chính mình có tình, nàng là không thể a! Nàng cùng Từ Minh Hiên việc hôn nhân là hoàng đế hạ chỉ tứ hôn, nàng muốn là không gả, đó chính là cãi lời thánh chỉ. Cãi lời thánh chỉ đại giới, bọn họ ai đều không đủ sức. Cho nên, nàng hiện tại có thể làm chính là làm bộ cái gì đều không có phát sinh quá, lãnh lệ ngoan tuyệt cự tuyệt chính mình, đánh mất chính mình hết thảy khỉ niệm. Nàng là muốn cho chính mình hết hy vọng, lại đem hết thảy đều ôm tới rồi chính mình trên vai.
Cái này nha đầu ngốc, nàng như thế nào sẽ ngu như vậy đâu?
Nghĩ thông suốt bên trong mấu chốt, Cố Lí lại lần nữa đau lòng như giảo.
Thẳng đến lúc này, nàng còn ở vì chính mình suy nghĩ. Mà chính mình đâu? Hắn thật là quá tuổi trẻ, đánh không lại Từ Minh Hiên, cũng cãi lời không được trưởng bối mệnh lệnh. Vì nay chi kế, hắn có khả năng làm thế nhưng chỉ là trơ mắt nhìn nàng gả chồng, cũng ở trong lòng âm thầm cầu nguyện nàng có thể quá đến hảo!
Cũng chỉ có ở ngay lúc này, hắn mới phát hiện chính mình lại là như vậy vô dụng! Trừ bỏ chơi thiếu gia tính tình, ỷ vào trưởng công chúa chi tử tên tuổi cùng người quát tháo đấu ngoan, mặt khác, thế nhưng không đúng tí nào!
Hắn hận! Hắn hận chết chính mình!
Nếu chính mình hữu dụng điểm, kia nàng có phải hay không liền không cần gả cho người khác?
Nhưng là hiện tại tưởng này đó cũng đã chậm. Nàng nhất định phải là người khác thê. Hắn hiện tại duy nhất có thể làm được, chính là bảo thủ trụ bí mật này, không được bất luận cái gì tin tức truyền ra đi, miễn cho huỷ hoại nàng khuê dự.
Minh xác điểm này, Cố Lí liền nhắm mắt lại thở sâu. Rồi sau đó, hắn mới chậm rãi mở mắt ra, đáy mắt đã là tràn đầy thâm trầm: "Truyền lệnh đi xuống, hôm nay Trương tiểu thư tới quý phủ phát sinh hết thảy, ai đều không được đối ngoại lắm miệng một câu! Bằng không, ai dám nói bậy một câu, ta liền đem hắn cả nhà đều bán được Tây Bắc làm cu li đi!"
"Là!" Hắn bên người gã sai vặt vội vàng gật đầu, không nói hai lời liền đi tuyên cáo.
Bên kia, lại nói Trương Oánh sai người ra roi thúc ngựa trở lại trong cung. Nhìn thấy thái hậu khoảnh khắc, nàng liền hai đầu gối quỳ xuống đất: "Thái hậu, ta thực xin lỗi ngươi! Ta có phụ ngài giao phó, thỉnh ngài trách phạt!"
Thái hậu sắc mặt đại biến.
"Phát sinh chuyện gì? Hảo hài tử, ngươi đừng quỳ, chạy nhanh đứng lên mà nói!"
Trương Oánh lắc đầu. "Là ta vô dụng. Ta khuyên trưởng công chúa hồi lâu, nàng lại chết sống không chịu nghe ta nói. Ta nói thêm nữa hai câu, nàng lại không cao hứng, thiếu chút nữa...... Thiếu chút nữa lại muốn đánh ta. Vẫn là Cố Công tử đúng lúc xuất hiện, giúp ta một phen. Ta xem tình huống không đúng, cũng không dám ở trưởng công chúa quý phủ nhiều đãi, chỉ phải về trước tới. Trương Oánh có phụ thái hậu gửi gắm, Trương Oánh tự biết có tội, thỉnh thái hậu trách phạt!"
Thái hậu thất vọng lui về phía sau một bước.
"Là như thế này sao?" Liền lại thở dài, "Hảo, ai gia đã biết, ngươi trước đứng lên đi! Ai gia biết ngươi đã tận lực, này đó cùng ngươi không có quan hệ."
Trương Oánh vẫn như cũ bất động, chỉ là khóe mắt lại chảy xuống hai giọt lệ. "Ta nguyên bản cho rằng, ta chủ động tới cửa đi thỉnh tội, trưởng công chúa nàng có lẽ sẽ xem ở ta thái độ không tồi phân thượng cùng ngài hòa hảo như lúc ban đầu, lại không nghĩ rằng...... Bằng không, thái hậu ngài liền đem ta đuổi về Ngạc Châu đi thôi! Kỳ thật ta ở trên núi ở cũng khá tốt. Chờ đến muốn thành hôn thời điểm, ngài lại gọi người đem ta tiếp trở về hảo."
"Cái này sao được?" Thái hậu vội vàng lắc đầu, thân thủ đem nàng nâng dậy tới. Trương Oánh lại chống đẩy vài cái, liền ngoan ngoãn từ.
Thái hậu lôi kéo tay nàng, thân thủ cho nàng lau đi lệ châu. Nhìn nhìn lại nàng sưng đỏ hai mắt, liền biết nàng ở phía trước liền đã khóc, trong lòng lại là một trận nắm đau.
"Đáng thương hài tử, hôm nay làm ngươi chịu ủy khuất, ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi! Thuận hoà nàng hai ngày này thật sự là thật quá đáng, ai gia nhất định phải cho nàng một cái giáo huấn! Ngươi chờ xem, quay đầu lại ai gia làm nàng tự mình hướng ngươi nhận sai!"
"Nhận sai liền không cần, ta sở cầu cũng bất quá trưởng công chúa cùng thái hậu ngài mẹ con hòa thuận mà thôi." Trương Oánh nức nở nói.
Thái hậu trong lòng lại một trận cảm động, ôn nhu khuyên nàng vài câu, mới làm người đỡ nàng đi xuống.
Đãi Trương Oánh đi rồi, thái hậu liền mặt trầm xuống ngồi ở chỗ kia không rên một tiếng.
Khương ma ma thấy thế nhỏ giọng nói: "Thái hậu, bằng không nô tỳ gọi người đi trưởng công chúa quý phủ hỏi thăm nghe được đế đã xảy ra cái gì?"
"Tạm thời không cần, oánh nha đầu nhân phẩm ai gia biết, nàng là sẽ không nói dối. Hiện tại trước nhìn xem hoà thuận biểu hiện đi!" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói, "Nàng khẳng định sẽ lại tiến cung tới. Nhưng nếu nàng là chủ động tới nhận sai, kia ai gia tạm tha nàng lúc này đây. Nhưng là, nếu nàng còn tưởng la lối khóc lóc lăn lộn, kia ai gia nhất định không buông tha nàng!"
Khương ma ma thấy thế, liền biết thái hậu lần này là thật sinh khí, liền không cần phải nhiều lời nữa, vội vàng thối lui đến một bên.
Qua đi không lâu, thuận hoà trưởng công chúa quả nhiên lại đi vào ngoài cung cầu kiến.
Thái hậu không có như dĩ vãng giống nhau trực tiếp liền sai người cho đi, mà là hỏi: "Trưởng công chúa hiện tại là bộ dáng gì?"
"Thuận hoà trưởng công chúa tựa hồ có chút tức giận, vẫn luôn tưởng nhanh lên nhìn thấy thái hậu ngài đâu!" Truyền lời tiểu thái giám nhỏ giọng nói.
Hắn nói tất nhiên có điều giữ lại. Thái hậu nhìn quen bực này trường hợp người, vừa nghe lời này liền biết thuận hoà trưởng công chúa khẳng định ở trong xe ngựa liền ở phát hỏa, không chừng còn mắng trông coi cửa cung thị vệ, trách cứ bọn họ không biết cho nàng cái này trưởng công chúa cho đi, tuyên bố phải cho bọn họ đẹp!
Nàng hy vọng lại thất bại. Cái này hoà thuận, đời này là khó thành châu báu.
Thái hậu thất vọng nhắm mắt lại.
"Thái hậu, trưởng công chúa còn ở bên ngoài chờ đâu!" Thấy nàng thật lâu không trả lời, tiểu thái giám nhỏ giọng nhắc nhở một câu.
Há liêu hắn giọng nói mới lạc, thái hậu liền đột nhiên trừng lớn mắt: "Làm nàng trở về! Đóng cửa ăn năn! Ai gia mấy ngày này không nghĩ nhìn thấy nàng!"
Chương 123 một kiện chuyện cũ, giảng cho ngươi nghe
Thuận hoà trưởng công chúa bị thái hậu nhốt tại cửa cung ngoại, khổ chờ nửa ngày cũng không được này môn mà nhập, cuối cùng chỉ phải xám xịt trở lại trưởng công chúa phủ.
Tin tức này ở ngắn nhất thời gian nội truyền khắp kinh thành. Bùi Ánh Tuyết nghe nói sau miệng đều trương thành o hình.
"Sao có thể?" Nàng phản ứng đầu tiên đó là không thể tin tưởng hô nhỏ.
Thái hậu có bao nhiêu đau thuận hoà trưởng công chúa, nàng là chính mắt kiến thức quá. Tuy nói có đôi khi sẽ nghiêm khắc răn dạy nàng, nhưng kia cũng đều là cõng người, hơn nữa cũng chỉ ngăn với không đau không ngứa nói thượng vài câu mà thôi. Làm trò ngoại nhân mặt. Thái hậu đối nàng cơ hồ là ngoan ngoãn phục tùng, nàng muốn cái gì liền cấp cái gì, nàng nháo đến lại hung cũng đều tận lực trấn an.
Kết quả ngày hôm qua, nàng lão nhân gia đột nhiên liền chơi đem đại, trực tiếp liền đem người cấp nhốt tại cửa cung ngoại!
Này giống như với làm trò toàn kinh thành người mặt hướng thuận hoà trưởng công chúa trên mặt phiến một cái vang dội bàn tay. Thuận hoà trưởng công chúa mặt ném quá độ.
Ngày hôm qua buổi chiều, thuận hoà trưởng công chúa quý phủ liền đối ngoại báo cho thuận hoà trưởng công chúa sinh một hồi bệnh nặng, yêu cầu nằm trên giường tĩnh dưỡng, ít nhất trong một tháng nàng là sẽ không lại ra cửa gặp người. Những cái đó tưởng tới cửa tìm hiểu tin tức người chỉ sợ cũng đều sẽ bị cự chi ngoài cửa.
Chuyện này nháo đến không thể nói không lớn.
Có thể thấy được, thái hậu là thật sự đối nàng động khí!
Chính là vì cái gì đâu? Bởi vì Cố Lí cùng Từ Minh Hiên đánh nhau sự sao? Không đến mức a! Hai người trẻ tuổi cho nhau luận bàn mà thôi, cũng không phải cái gì đại sự, thái hậu sẽ không quá mức hướng trong lòng đi.
"Nương nương, hôm nay Từ phủ thượng lại hướng thuận hoà trưởng công chúa quý phủ tặng một lần nhận lỗi, trưởng công chúa quý phủ người thu." Tố Vấn đột nhiên đi vào tới nói.
Bùi Ánh Tuyết nhướng mày. "Ai thu?"
Mấy ngày nay. Từ phu nhân vì tỏ vẻ đối kia sự kiện áy náy, mỗi ngày đều phái người đi thuận hoà trưởng công chúa quý phủ đưa nhận lỗi, thuận hoà trưởng công chúa liền mỗi ngày gọi người đem đồ vật ném ra. Này đều thành kinh thành một cảnh, tất cả mọi người đều ở suy đoán, cuối cùng rốt cuộc này đây Từ gia thả ra Từ Minh Hiên quỳ xuống nhận sai chấm dứt đâu, vẫn là ở thái hậu điều giải hạ, hai bên giải hòa chấm dứt? Cũng hoặc là, thái hậu cường thế nhúng tay. Đem hoàng đế cũng cấp kéo xuống nước, làm Từ Minh Hiên không thể không cúi đầu nhận sai?
Kết quả, chân trước thuận hoà trưởng công chúa vừa mới bị nhốt tại bên ngoài, sau lưng chuyện này cũng mơ màng hồ đồ không giải quyết được gì.
Đây là một cái tín hiệu. Thuận hoà trưởng công chúa bắt đầu mất đi thái hậu sủng ái tín hiệu.
Có thể phát ra cái này tín hiệu người, tuyệt phi người bình thường chờ!
Bùi Ánh Tuyết ấn đường vi ninh. "Ngày hôm qua Trương Oánh đi trưởng công chúa quý phủ vấn an thuận hoà trưởng công chúa. Các nàng đều nói chút nói cái gì. Ngươi phái người nghe được sao?"
Tố Vấn lắc đầu. "Không biết sao lại thế này, những người đó khẩu phong đặc biệt khẩn, mặc kệ chúng ta người như thế nào vừa đe dọa vừa dụ dỗ, bọn họ chính là không nói. Đến cuối cùng, cũng bất quá biết cái Trương Oánh tiến vào sau không lâu, liền chọc đến thuận hoà trưởng công chúa nổi trận lôi đình. Sau đó Cố Công tử liền xuất hiện, hai mẹ con lại đại náo một hồi. Sau đó, Cố Công tử liền cùng Trương tiểu thư ra tới, Cố Công tử trở về thư phòng. Trương tiểu thư hồi cung sau thẳng đến Trường Nhạc Cung mà đi. Thuận hoà trưởng công chúa đóng cửa lại tới không biết qua bao lâu, liền cũng hùng hổ giết đến cửa cung, nhìn dáng vẻ là phải hướng thái hậu cáo trạng. Lại ai biết, nàng người liền cửa cung đều không có tiến."
Lại là Trương Oánh.
Không cần tưởng, chuyện này nhất định cùng cái kia nha đầu cố tình châm ngòi thoát không khai can hệ! Ngày hôm qua thái hậu ở Trường Nhạc Cung hoà thuận cùng trưởng công chúa đại sảo một trận, chính là nàng từ giữa châm ngòi. Hôm nay một cái nàng, hơn nữa một cái Cố Lí, tình thế tất nhiên sẽ càng thêm nghiêm trọng.
Đáng thương Cố Lí, chỉ sợ hắn cho người ta đương thương sử còn không tự biết đi? Tự cho là đúng giữ gìn hắn yếu kém nhút nhát người trong lòng, lại không biết hắn này cử đem hắn mẹ ruột cấp bị thương có bao nhiêu sâu. Á hoa thính huyết.
Đây là đem hài tử cấp chiều hư hiểu rõ kết quả. Thái hậu chiều hư thuận hoà trưởng công chúa, thuận hoà trưởng công chúa lại chiều hư Cố Lí. Bọn họ đều thói quen từ đời trước trên người vô điều kiện đòi lấy, lại trước nay không có nghĩ tới đi phụng dưỡng cha mẹ. Hiện tại, thuận hoà trưởng công chúa báo ứng tới. Như vậy thái hậu đâu? Biết được nữ nhi thật sự bị khí bị bệnh, nàng lão nhân gia hiện tại có từng có nửa phần hối hận?
Đang nghĩ ngợi tới, Hoàng đế bệ hạ lại tới nữa.
Bùi Ánh Tuyết ngoan ngoãn đón nhận đi. "Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng."
Từ lần đó ở tịnh trong phòng bị hoàng đế cấp hù dọa qua đi, Bùi Ánh Tuyết hiện tại ngoan ngoãn nghe lời không ít. Cụ thể biểu hiện ở ngầm phun tào thiếu, cũng không thế nào cùng hắn đối nghịch. Ở Hoàng đế bệ hạ trước mặt, nàng là cụp mi rũ mắt bộ dáng cũng so trước kia làm được muốn thật đến nhiều, ít nhất có thể lừa gạt một chút người.
Ít nhất đối mặt nàng ôn hòa thuận theo, hoàng đế trong lòng cũng không lớn thoải mái.
Kỳ thật, hắn càng thích lúc trước cái kia động bất động liền giương nanh múa vuốt Bùi Ánh Tuyết. Như vậy nàng mới càng thú vị sao!
Bất quá nói như vậy hắn là sẽ không nói xuất khẩu.
Vì thế, hoàng đế chỉ là duy nhất gật đầu: "Hoàng hậu miễn lễ." Liền đại mã kim đao ở thượng đầu ngồi.
Bùi Ánh Tuyết bồi lần hai tòa ngồi xuống, ngoan ngoãn cho hắn phụng trà.
Hoàng đế ăn trà, nhìn ngoan ngoãn đến không giống bình thường nàng, trong mắt xẹt qua một mạt tinh quang. "Hoàng tỷ sinh bệnh, việc này hoàng hậu hẳn là đã biết đi?"
"Là, thần thiếp vừa mới nghe người ta nói." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Lần này hoàng tỷ bệnh đến hảo sinh kỳ quái. Tối hôm qua thượng liền nằm trên giường không dậy nổi, kết quả cho tới bây giờ cũng không có thỉnh cái thái y qua đi nhìn một cái, mẫu hậu cũng không có nói cập việc này, trẫm cảm giác sâu sắc lo lắng. Nếu không, hoàng hậu ngươi dẫn người đi xem?"
Phốc!
Bùi Ánh Tuyết trong miệng nước trà thiếu chút nữa phun tới.
Hoàng đế bệ hạ, ngươi đây là muốn hại chết ta sao? Thuận hoà trưởng công chúa hận Trương Oánh, cũng hận ta. Ta nếu là ở ngay lúc này xuất hiện ở nàng trước mặt, kia rõ ràng chính là đi xem náo nhiệt, thuận hoà trưởng công chúa không càng hận ta mới là lạ! Đến lúc đó thù mới hận cũ cùng nhau nảy lên trong lòng, nàng giết chết ta làm sao bây giờ? Nữ nhân một khi điên lên, đó là liền chính mình đều sợ!
Bùi Ánh Tuyết lập tức xụ mặt: "Thần thiếp cho rằng, xem là muốn đi xem, chỉ là hậu cung sự tình phồn đa, thần thiếp không tiện ra cửa. Bằng không như vậy hảo, thần thiếp từ Thái Y Viện tuyển chọn vài tên y thuật cao siêu thái y, lại làm Tố Cẩm đại biểu thần thiếp một đạo qua đi, không biết Hoàng Thượng nghĩ như thế nào?"
"Ân, hoàng hậu như vậy an bài cũng thật là có lý, vậy như vậy đi!" Hoàng đế cũng không dây dưa, "Chuyện này liền giao cái hoàng hậu. Ngươi làm việc, trẫm yên tâm."
Bùi Ánh Tuyết nhịn không được giật nhẹ khóe miệng. Năm trước cuối năm phía trước, là ai mặc kệ sự tình gì đều phải từ trên người nàng chọn điểm sai ra tới? Kết quả lúc này mới qua đi mấy tháng, hắn lão nhân gia liền sửa miệng. Này mặt đánh, ba ba, vẫn là chính mình đánh chính mình!
"Đúng rồi!" Đốn một đốn, hoàng đế lại đem ánh mắt chuyển hướng nàng, "Đối với hoàng tỷ bị mẫu hậu nhốt tại cửa cung ngoại chuyện này, không biết hoàng hậu ngươi trong lòng là nghĩ như thế nào?"
Bùi Ánh Tuyết trong lòng lộp bộp một chút!
"Hoàng Thượng nghĩ như thế nào hỏi về cái này?"
"Trẫm chỉ là cảm thấy kỳ quái. Mẫu hậu luôn luôn yêu thương hoàng tỷ, liền tính nàng phạm vào lại đại sai cũng sẽ không trách cứ. Huống chi gần nhất hoàng tỷ căn bản sự tình gì cũng chưa làm, mẫu hậu này phân tức giận tới quá mức cổ quái chút, trẫm như thế nào đều không nghĩ ra. Hơn nữa chuyện này lại làm trẫm nghĩ tới một kiện chuyện cũ, liền nghĩ đến cùng ngươi hảo hảo tâm sự."
Bùi Ánh Tuyết tiểu tâm can lại không chịu khống chế bùm bùm loạn nhảy dựng lên.
Không cần cùng nàng đề chuyện cũ! Lần trước nhắc tới chuyện cũ, gia hỏa này liền uống lộn thuốc thêm biến thân, đem nàng cấp lăn lộn cái chết khiếp. Ngày đó bóng ma cho tới bây giờ còn không có đạm đi, hiện tại ngẫm lại nàng còn lòng còn sợ hãi.
Mà hiện tại, hắn như thế nào lại nghĩ tới chuyện cũ? Nàng sợ quá!
Nhưng sợ cũng vô dụng. Hoàng đế bệ hạ hứng thú tới, cười tủm tỉm nhìn nàng nói: "Chẳng lẽ hoàng hậu ngươi không hiếu kỳ là cái gì chuyện cũ sao?"
"Thần thiếp không hiếu kỳ." Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu.
Hoàng đế lập tức hừ nhẹ một tiếng. "Thật không hiếu kỳ?"
"Thật không hiếu kỳ!"
"Chính là, trẫm chính là tưởng giảng cho ngươi nghe, làm sao bây giờ đâu?"
Chương 124 càng ngày càng nhiều trùng hợp điểm
Hắn khi dễ người!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng kêu to, đột nhiên hảo tưởng phác qua đi cắn hắn.
Gia hỏa này rõ ràng trong lòng đều đã có định luận, lại còn cố tình cố ý dùng ngôn ngữ khiêu khích nàng...... Hắn rõ ràng biết nàng phản ứng sẽ là cái gì!
Bùi Ánh Tuyết hận đến thẳng cắn răng. Bên cạnh hoàng đế lại còn vân đạm phong khinh nói: "Nga đúng rồi, trẫm như thế nào đã quên, ngươi đem trước kia hết thảy đều đã quên mất. Bất quá không quan hệ, trẫm còn nhớ rõ rõ ràng. Trẫm hiện tại liền tới giúp ngươi hồi ức hồi ức."
Nói, hắn liền êm tai nói tới: "Hãy còn nhớ rõ lúc trước ngươi cùng trẫm đính hôn sau, Bùi gia người đối việc hôn nhân này đều không quá vừa lòng, ngươi vì thế cùng Bùi gia trên dưới đấu tranh rốt cuộc, thật sự là trả giá không ít nỗ lực. Sau lại ngươi gả cho trẫm, liền thường xuyên tiến cung ở thái hậu bên người tẫn hiếu. Chỉ là thái hậu đối với ngươi thực sự lãnh đạm, nhưng ngươi lại không để bụng, vẫn như cũ tận tâm tận lực hầu hạ. Có một lần, ngươi không cẩn thận quăng ngã hoàng tỷ mới vừa đưa cho mẫu hậu một con ngọc chén, mẫu hậu giận dữ, trước mặt mọi người đối với ngươi lớn tiếng trách cứ. Lúc ấy trẫm ở ngoài cung, biết được tin tức đuổi quá khứ thời điểm, lúc ấy đang ở trong cung phế hiến vương đã giành trước một bước ở thái hậu trước mặt vì ngươi nói lời hay. Đem ngươi cứu ra. Vì thế, trẫm cùng ngươi đều đối hắn hảo sinh cảm kích đâu!"
Bùi Ánh Tuyết vô lực nhắm mắt lại.
Nàng minh bạch. Trương Oánh lần này ngoạn nhi thủ đoạn, lại là đã từng nàng chơi dư lại!
Chẳng qua, phế hiến vương đều không phải là thái hậu thân sinh, cho nên đúng đúng kháng khởi thái hậu tới tự tin không đủ, có thể căng da đầu đem nàng từ thái hậu ma trảo hạ cứu ra liền không tồi. Đến nỗi kế tiếp thái hậu cùng phế hiến vương chi gian đã xảy ra cái gì, nhất định thực không dung lạc quan là được. Mà lúc này đây, hoà thuận cùng trưởng công chúa đối nghịch chính là nàng thân nhi tử. Cho nên thuận hoà trưởng công chúa trừ bỏ nhẫn đến hộc máu, cũng không có biện pháp khác. Mà thuận hoà trưởng công chúa trên đầu còn có một cái thái hậu......
Nàng rốt cuộc minh bạch thái hậu vì cái gì sẽ như vậy phẫn nộ rồi. Đã từng phát sinh ở chính mình trên người sự tình, hiện giờ lại lần nữa trình diễn. Cái này làm cho nàng như thế nào không hận?
Nàng hận thuận hoà trưởng công chúa, hận phế hiến vương, chỉ sợ hận nhất vẫn là nàng Bùi Ánh Tuyết!
Lão nhân gia doanh doanh nóng vội cả đời. Nhưng vì cái gì cuối cùng thu hoạch đều là vô tình phản bội? Thậm chí còn. Thái hậu đối thuận hoà trưởng công chúa hận còn muốn cực với phế hiến vương, rốt cuộc phế hiến vương đều không phải là thái hậu thân sinh, nàng đối phế hiến vương ký thác hy vọng cũng hữu hạn. Nhưng thuận hoà trưởng công chúa là nàng thân sinh nữ nhi, nàng tất nhiên là đem sở hữu hy vọng đều đặt ở cái này chính mình duy nhất huyết mạch kéo dài thượng. Nhưng là hiện tại, thuận hoà trưởng công chúa cư nhiên làm ra chuyện như vậy......
Đương nhiên, thái hậu sẽ không hoài nghi Trương Oánh từ giữa giở trò quỷ. Rốt cuộc ở nàng lão nhân trong mắt, Trương Oánh vẫn là một cái lúc nào cũng nơi chốn đều yêu cầu dựa vào nàng nhu nhược nữ tử. Liền tính về sau gả chồng, thái hậu hoà thuận cùng trưởng công chúa cũng là nàng chỗ dựa. Nàng muốn tưởng chính mình đứng vững gót chân, 5 năm trong vòng đều tương đối khó khăn.
Đổi làm những người khác. Bọn họ khẳng định cũng sẽ không đem vấn đề mấu chốt hướng Trương Oánh trên người suy nghĩ. Cho nên Trương Oánh mới có thể không kiêng nể gì buông tay đi làm.
Cái này nha đầu, thủ đoạn lợi hại, tâm kế dọa người, sở đồ cũng dị thường đại!
Nàng quả thực chính là người điên!
Nghĩ thông suốt bên trong khớp xương, Bùi Ánh Tuyết không cấm hãi hùng khiếp vía.
Hoàng đế thấy nàng minh bạch, liền lại nói: "Như thế nào? Hoàng hậu ngươi nghĩ tới không có?"
"Hoàng Thượng thứ tội, thần thiếp thật sự cái gì đều nhớ không nổi." Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nói.
Hoàng đế nhún vai. "Nghĩ không ra tính. Trẫm cũng bất quá là đột nhiên nghĩ tới, liền cùng ngươi nói một tiếng." Lời tuy nói như vậy, nhưng hắn lập tức lại nói, "Đúng rồi, hoàng hậu ngươi nói, Cố Lí cuối cùng có thể hay không phó thượng phế hiến vương vết xe đổ?"
Bùi Ánh Tuyết trong lòng lại lộp bộp một chút!
"Hoàng Thượng, ngài cái này vui đùa khai lớn!" Nàng lập tức xụ mặt quát khẽ.
Phế hiến vương lúc trước vì sao sẽ đi xa tha hương, mặt ngoài nói là bởi vì hắn cùng lúc trước hoàng hậu thơ tình bị người đào ra tới, nhưng thực chất nguyên nhân, đó là hắn cần thiết đi! Hắn là thái hậu con nuôi, ở thái hậu không có thân sinh nhi tử dưới tình huống, thân phận của hắn là sở hữu hoàng tử bên trong tôn quý nhất. Cho nên, phế hiến vương không rời đi Lạc Dương, hoàng đế kia Trương Long ghế an vị không an ổn. Bởi vậy, mặc kệ như thế nào, hắn sớm hay muộn là phải rời khỏi.
Nhưng là Cố Lí bất quá là trưởng công chúa chi tử, đều đã là họ khác người, hắn như thế nào có thể cùng phế hiến vương đánh đồng? Nàng biểu ca cũng không phải lúc trước văn quận vương, hắn cùng cái này ngôi vị hoàng đế quăng tám sào cũng không tới!
Hoàng đế không đề phòng nàng sẽ đột nhiên phát tác, người cũng bị cả kinh một cái run run, lúc này mới phát hiện chính mình vui đùa khai quá mức. Hắn vội vàng ho nhẹ hai tiếng: "Trẫm thuận miệng vừa nói, cũng không khác ý tứ, hoàng hậu ngươi cần gì phải như thế tính toán chi li? Ngươi không phải đem hết thảy đều đã quên sao?"
Nàng nhưng thật ra tưởng quên đâu! Chính là cũng đến Hoàng đế bệ hạ ngài cho ta cơ hội này a! Kết quả hiện tại, chính ngươi thế nào cũng phải một cái kính hướng ta miệng vết thương thượng đâm, còn không được ta sinh khí, đây là cái gì đạo lý? Nàng liền chưa thấy qua như vậy vô sỉ vô lại người!
Bùi Ánh Tuyết nhịn không được. Liền đứng dậy nói: "Thượng y cục lại cấp Hoàng Thượng khâu vá mấy thân gia thường xiêm y, hôm nay mới vừa đưa đến thần thiếp nơi này tới, thần thiếp đang định trước nhìn xem, nếu là không đúng chỗ nào làm cho bọn họ chạy nhanh đi sửa. Bất quá nếu hoàng thượng tới, kia không bằng trực tiếp thử xem hảo, như vậy cũng miễn cho lại nhiều lần nên. Thần thiếp cái này kêu người đi thôi xiêm y tìm ra!"
Rồi sau đó vội vàng liền đi rồi.
Nàng này
Thứ là thật sinh khí. Hoàng đế nhìn nàng bóng dáng biến mất, thấp thấp ra khẩu khí.
Vương Toàn cũng ở một bên nói: "Hoàng Thượng ngài vừa rồi nghĩ như thế nào khởi nói những cái đó sự tình? Không đều nói về sau ai cũng không thể nhắc lại sao?"
"Trẫm cũng không biết vì cái gì, đột nhiên liền tưởng nói." Hoàng đế bất đắc dĩ buông tay.
Kỳ thật, hắn ở trong lòng xấu xa tưởng, hắn chính là muốn nhìn một chút nàng nghe nói như thế lúc sau phản ứng sẽ là thế nào! Xem đi, quả nhiên không ra hắn sở liệu. Vừa nghe nói giống như đã từng quen biết chuyện cũ, Bùi Ánh Tuyết liền bình tĩnh không được. Hiện tại nàng nói là đi tìm xiêm y, nhưng thực tế là đi làm gì, ai biết được?
Bùi Ánh Tuyết thật là đi tìm xiêm y. Nàng còn tự mình hầu hạ hoàng đế một kiện lại một kiện thử này đó tân y phục, cũng đem xiêm y từ trên xuống dưới tất cả đều tỉ mỉ nhìn cái biến, đem bên trong vấn đề tất cả đều ký lục xuống dưới, chờ quay đầu lại giao cho thượng y cục người đi sửa chữa.
Cứ như vậy, nàng cùng chỉ con quay dường như vội nửa ngày, căn bản liền rảnh rỗi uống miếng nước công phu đều không có. Hoàng đế tự nhiên cũng liền không còn có cơ hội cùng nàng đông xả tây kéo.
Nàng đây là đang trốn tránh. Hoàng đế ám đạo.
Bất quá mấy ngày nay chính mình lời nói làm sự đích xác quá mức kích chút. Đặc biệt là vừa rồi cuối cùng kia nói mấy câu, đem Cố Lí cùng phế hiến vương so sánh với, hắn nguyên bản không phải cái kia ý tứ, chỉ là nếu Bùi Ánh Tuyết đều hướng cái kia phương hướng suy nghĩ...... Cũng thế, nghĩ như vậy cũng cũng không không ổn. Chỉ là nàng mới vừa rồi ngôn ngữ gian đối Từ Minh Hiên giữ gìn vẫn là làm hắn trong lòng có vài phần nho nhỏ không mau.
Ở hắn trong trí nhớ, nàng trừ bỏ đối nữ nhi ngoại, tựa hồ cũng liền đối Từ Minh Hiên có này phân giữ gìn chi tâm! Bọn họ biểu huynh muội cảm tình tựa hồ so với chính mình tưởng tượng đến còn muốn hảo đến nhiều a!
Bùi Ánh Tuyết giả vờ không có chú ý tới hắn ý vị thâm trường ánh mắt. Nàng chỉ lấy càng dịu ngoan, càng ngoan ngoãn tư thái tới phụng dưỡng hắn, mặc kệ hoàng đế nói cái gì nữa, làm cái gì, nàng đều giả ngu giả ngu, đem giả ngu kiên trì đến cùng! Nàng không cần trở lên hắn đương!
Bất quá ngày thứ hai tiễn đi hoàng đế sau, nàng liền lại gấp không chờ nổi từ đầu giường ám cách bên trong rút ra mấy quyển quyển sách.
Một quyển là lúc trước Từ Minh Hiên giao cho nàng niên biểu, một quyển là kia bổn Cù Châu chí quái chuyện xưa, còn có một quyển còn lại là Bùi gia đưa tới kia bổn về Ngạc Châu mọi việc miêu tả.
Cẩn thận nghiên cứu một phen niên biểu, Bùi Ánh Tuyết trong lòng vừa động, vội vàng đem chí quái chuyện xưa phiên đến trung gian một tờ, tầm mắt lại dừng lại ở phía trên thứ nhất tiểu chuyện xưa thượng. Đó là thứ nhất quá ngắn chuyện xưa, tổng cộng bất quá hơn trăm tới tự, viết chính là Cù Châu hai cái thiếu niên bởi vì một cái cô nương tranh giành tình cảm, quả là vung tay đánh nhau, trong đó một người cư nhiên trực tiếp liền đem một người khác đánh chết! Mà cái kia thân ở gió bão trung tâm thiếu nữ ở xong việc thương tâm muốn chết, không nói hai lời liền cắt tóc xuất gia. Mà ra gia sau không bao lâu, nàng cư trú am ni cô liền gặp một hồi lửa lớn, thiếu nữ ở đám cháy trung bị chết, thi cốt vô tồn. Vì thế, huyện chí sáng tác người còn ở cuối cùng giai than một phen, kính báo người trẻ tuổi không cần vì tình quá mức tẩu hỏa nhập ma, đến nỗi trả giá sinh mệnh đại giới.
Này thiên chuyện xưa cùng 《 Tưởng kim nga 》 kia một thiên cũng chỉ cách hai cái việc nhỏ cố. Nói cách khác, từ thời gian tuyến đi lên nói, này hai cái chuyện xưa là trước sau chân phát sinh, trung gian thời gian khoảng cách sẽ không vượt qua một năm!
Một năm!
Nàng không khỏi nghĩ tới Trần Khỉ La nói qua một câu —— "Người kia như vậy dã tâm bừng bừng, nàng làm như vậy nhiều chuyện, kết quả lại làm ngươi nhặt tiện nghi, ngươi cảm thấy nàng sẽ cam tâm sao?"
Không cam lòng, nàng sẽ làm sao? Lại sát trở về sao?
Nhưng nàng như thế nào sát trở về? Lại lần nữa xâm chiếm thân thể của mình? Vẫn là đổi một cái thân thể, lại thận trọng từng bước, đem đã từng thuộc về nàng đồ vật đều lấy đi?
Bùi Ánh Tuyết ngay sau đó lại nghĩ tới một đêm kia làm ác mộng. Cái kia âm u ban đêm, nàng không ngừng đi phía trước chạy như điên, phảng phất đời này cũng chỉ có thể như vậy một đường chạy như điên đi xuống, vĩnh viễn không thể dừng lại. Một khi ngừng lại, sau lưng những cái đó yêu ma quỷ quái liền phải đem nàng cấp bắt đi, đem linh hồn của nàng gặm cắn sạch sẽ! Nếu không phải hoàng đế đúng lúc đánh thức nàng, nàng thật hoài nghi chính mình liền vẫn chưa tỉnh lại.
Nếu chính mình vẫn chưa tỉnh lại, đó có phải hay không thuyết minh người kia liền có cơ hội lại trở lại thân thể của mình?
Bùi Ánh Tuyết bị cái này ý tưởng kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Nếu cái này ý tưởng là chính xác. Như vậy chính mình không có làm nàng thực hiện được, kia nàng lại đi nơi nào? Có thể hay không đã thượng người khác thân?
Nàng lại nghĩ đến, Trương Oánh là năm trước mùa thu đột nhiên hảo lên. Năm trước mùa thu...... Nàng làm ác mộng thời điểm, còn không phải là cuối mùa thu sao?
Còn có nàng đột nhiên liền từ một cái không có tiếng tăm gì tiểu nha đầu, lắc mình biến hoá thành thái hậu bên người người tâm phúc. Đã từng khi dễ quá nàng Trương gia bị hung hăng trả thù, chướng mắt nàng Trần công tử đã chết, đối nàng tao ngộ thờ ơ lạnh nhạt Đồng gia hiện tại còn cùng Trương gia Trần gia dây dưa không rõ. Nàng lại ở kinh thành, lại cùng Cố Lí cùng với Từ Minh Hiên đám người trình diễn vừa ra ra yêu hận tình thù.
Một màn này mạc, lại cùng biểu ca dưới ngòi bút miêu tả tình huống cỡ nào tương tự! Á mỗi trạng hào.
Người kia thay thế chính mình lúc sau, không giống nhau đem Bùi gia nháo đến phong vũ phiêu diêu sao? Liên quan nhị thúc một nhà đều tặng mệnh. Nàng lại dẫm mấy nam nhân đầu, bước lên hoàng hậu bảo tọa, nhất thời nổi bật vô song. Nếu không phải bởi vì kia mấy phong thư tình bị nhảy ra tới, chỉ sợ nàng hiện tại là Phượng Tường Vương Triều cao cao tại thượng hoàng hậu đâu!
Tâm nhi thình thịch nhảy cái không ngừng, áo trong đều đã bị mồ hôi lạnh cấp sũng nước.
Bùi Ánh Tuyết cũng cảm giác được một cổ đâm vào cốt tủy lãnh.
Nếu nói, Trương Oánh chính là lúc trước nữ nhân kia, kia nàng cùng Cù Châu nơi đó phát sinh sự tình có cái gì quan hệ? Nếu những cái đó sự cũng là nàng làm nói, kia nàng rốt cuộc là người nào? Mà biểu ca, hắn lại biết nhiều ít?
Bùi Ánh Tuyết chậm rãi nắm chặt nắm tay.
Nàng tưởng, nàng là thời điểm cùng biểu ca tới một hồi xúc đầu gối trường đàm.
Chương 125 chính mình đào hố chính mình nhảy
Mấy ngày này, Lệ Phi rất bận.
Ngày đó phủng Bùi Ánh Tuyết cấp hoa lộ trở lại Lưu Chu Cung sau, nàng liền bắt đầu không biết ngày đêm nghiên cứu như thế nào làm hoa lộ.
Kỳ thật loại chuyện này nàng căn bản là là không muốn động thủ. Nhưng không có biện pháp, Bùi Ánh Tuyết hiện tại ở nàng trong lòng uy thế quá mức, so hoàng đế còn muốn làm nàng khủng hoảng, nàng căn bản là không dám bắt lấy thủ lĩnh làm gì đó đi lừa gạt nàng. Phải biết cái này hậu cung là hoàng hậu hậu cung. Nơi này đầu lại có chuyện gì có thể giấu đến quá hoàng hậu đôi mắt đi?
Chỉ là vội mấy ngày này, nàng suốt ngày đều đem chính mình làm cho chật vật bất kham, lại hiệu quả cực vi. Nhìn trước mắt bị làm cho rơi rớt tan tác sơn chi cánh hoa, nàng lần thứ hai khóc không ra nước mắt.
"Nương nương nếu là làm không được, vậy quên đi. Hướng đi Hoàng Hậu nương nương cáo cái tội, nói vậy Hoàng Hậu nương nương cũng sẽ không nói cái gì." Thanh Dương đều nhìn không được, liền ôn nhu khuyên nhủ.
Lệ Phi lạnh lùng bạch nàng liếc mắt một cái. "Không phải ngươi làm không được, ngươi đương nhiên có thể tin khẩu nói bậy! Hoàng hậu người nào, ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao?"
Mấy ngày nay, Lệ Phi là càng ngày càng táo bạo, cùng nàng chi gian quan hệ cũng càng lúc càng mờ nhạt. Thanh Dương yên lặng cúi đầu.
Cũng thế, nếu Lệ Phi không muốn nghe nàng nói chuyện, nàng không nói là được.
Giáo huấn xong rồi Thanh Dương. Lệ Phi tâm tình cũng không chuyển biến tốt chuyển. Nàng cắn cắn môi, ánh mắt đảo qua trước mắt một mảnh hỗn độn, trong lòng ủy khuất đến không được.
Hoàng hậu rõ ràng chính là cố ý làm khó dễ nàng sao! Nói cái gì làm nàng làm hoa lộ, kỳ thật chính là muốn nhìn nàng luống cuống tay chân bộ dáng! Mà Hoàng Thượng......
Lần trước hoàng đế lại đây, nàng còn khóc khóc đề đề cấp hoàng đế nhìn nàng bị bọt nước đến nhăn dúm dó đôi tay. Ai ngờ hoàng đế thấy chỉ nói: "Hoàng hậu làm ngươi làm, vậy ngươi liền làm đi! Dù sao hiện tại Ngự Hoa Viên hoa nhiều, ngươi giày xéo một ít cũng không có gì."
Nói giỡn ngữ khí, thuyết minh hắn căn bản là không đem chuyện này hướng trong lòng đi!
Hiện tại. Hoàng Thượng là càng ngày càng không đau lòng nàng! Nàng đều đã bị hoàng hậu cấp áp chế đến nước này, hắn cư nhiên cũng không giúp chính mình nói một câu, ngược lại còn ám chỉ nàng muốn tiếp tục nhẫn nhục chịu đựng.
Trước kia hắn rõ ràng không phải như thế! Năm trước, Hoàng Thượng nơi nào bỏ được làm nàng chịu nửa điểm ủy khuất? Liền tính hoàng hậu thoáng đối nàng lớn tiếng điểm, Hoàng Thượng đã biết cũng sẽ giúp nàng xuất đầu! Chính là hiện tại......
Ngẫm lại dĩ vãng phong cảnh thời khắc. Nhìn nhìn lại hiện nay tình cảnh. Lệ Phi không khỏi bi từ giữa tới, nước mắt tích táp hạ xuống.
Một bên tiểu cung nữ nhìn thấy, vội nhỏ giọng nói: "Nương nương ngài nếu là thật sẽ không, vì sao không hướng đi Trương tiểu thư thỉnh giáo thỉnh giáo đâu?"
Đúng rồi, vì cái gì không đi tìm Trương Oánh?
Lệ Phi phảng phất thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, lập tức tỉnh ngộ!
Ngày đó rời đi khi, vẫn là nàng chủ động nói ra, làm chính mình nếu là có không hiểu địa phương liền đi tìm nàng! Tuy nói rất có khả năng là lời khách sáo, nhưng hiện tại đều đã như vậy. Chính mình đi ra ngoài hướng nàng cầu viện, còn có thể như thế nào? Một cái Trương Oánh, có thể so hoàng hậu muốn ôn hòa dễ nói chuyện nhiều!
Thanh Dương nghe vậy vội vàng liền nói: "Cái này chỉ sợ không hảo đi! Trường Nhạc Cung hai ngày này bởi vì thuận hoà trưởng công chúa sự tình, trong ngoài đều không lớn thích hợp, nghe nói Trương tiểu thư cũng liên lụy trong đó. Nếu là nương nương hiện tại qua đi, đắc tội thuận hoà trưởng công chúa làm sao bây giờ?"
Thuận hoà trưởng công chúa sự tình, Lệ Phi đương nhiên cũng nghe nói. Đương biết nàng bị thái hậu trực tiếp nhốt tại cửa cung ngoại thời điểm, Lệ Phi cao hứng đến hung hăng chụp vài cái tay.
"Xứng đáng! Kêu nàng càn rỡ, hiện tại rốt cuộc gặp được có thể trị nàng người!" Á mỗi tới ba.
Cái này xem như nàng mấy ngày nay tới giờ gặp được vui vẻ nhất sự. Kết quả tới rồi hiện tại, Thanh Dương cư nhiên còn phải dùng thuận hoà trưởng công chúa tới dọa nàng, Lệ Phi tâm tình thập phần không mau.
"Đắc tội nàng lại như thế nào? Dù sao nàng cùng bổn cung còn muốn ta Lý gia người đều đã là không chết không ngừng quan hệ, bổn cung lại nhiều đắc tội nàng một chút cũng không cái gọi là."
Quan trọng nhất, là nàng hiện tại có Trương Oánh a! Lần này thuận hoà trưởng công chúa ăn mệt, còn không phải là bởi vì Trương Oánh duyên cớ sao? Mà lần trước chính mình giúp Trương Oánh đại ân, nàng chính là chính miệng nói qua muốn báo đáp chính mình! Cho nên, nếu Trương Oánh là thuận hoà trưởng công chúa khắc tinh, kia nàng đương nhiên cũng sẽ không sợ thuận hoà trưởng công chúa!
Nghĩ đến đây, Lệ Phi đột nhiên vui mừng lên.
Đúng vậy, chính mình còn có cái gì đáng sợ? Thuận hoà trưởng công chúa đã bị thu thập, hoàng hậu cũng một lần bị thái hậu ép tới bò không đứng dậy, mà thái hậu chính là Trương Oánh kiên cố hậu thuẫn. Chính mình nếu có thể cùng nàng giao hảo, tuyệt đối chỗ tốt nhiều hơn a!
"Vậy như vậy định rồi! Ngày mai, bổn cung muốn đi Trường Nhạc Cung bái phỏng Trương tiểu thư, hướng nàng lãnh giáo chế tác hoa lộ biện pháp!" Lệ Phi vui tươi hớn hở nói.
Thời gian này, đã khoảng cách Trương Oánh trong kế hoạch hai ba thiên lại đi qua cái hai ba thiên.
Bất quá còn hảo, người cuối cùng là tới. Đương biết được Lệ Phi tới tìm chính mình thời điểm, Trương Oánh ở trong lòng thầm than.
Như vậy một đóa thuần khiết bạch liên hoa cư nhiên có thể ở trong hoàng cung bình yên vô sự sống đã hơn một năm, Hoàng đế bệ hạ che chở kể công đến vĩ a!
Chỉ tiếc, hắn che chở cũng chỉ có thể dừng ở đây. Từ hôm nay trở đi, nàng muốn làm mọi người nhìn đến một đóa từ từ nở rộ hắc liên hoa! Đem thủ hạ một con mặc liên họa xong, Trương Oánh thu hồi bút, nhìn này bức họa lộ ra một mạt lệnh nhân tâm giật mình cười lạnh.
Bất quá chờ nghe được bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, nàng lập tức liền thu hồi cười lạnh, thay vẻ mặt khuôn mặt u sầu.
Đương Lệ Phi tiến vào khi, nhìn thấy đó là nàng ỷ cửa sổ thở dài hình ảnh.
Thanh lãnh thiếu nữ nhu nhu dựa vào phía trước cửa sổ, sâu thẳm con ngươi nhìn chăm chú phương xa, nhíu mày, mặt mang buồn rầu, này rõ ràng chính là một bộ tuyệt mỹ cung nữ đồ a!
Lệ Phi xem ở trong mắt, trong lòng đều không khỏi dâng lên một mạt hỗn hợp tự ti cực kỳ hâm mộ —— danh môn chi hậu chính là danh môn chi hậu. Tuy rằng người đã bị sung quân tới rồi Ngạc Châu, nhưng Trương Oánh trên người cao cao tại thượng khí độ lại vẫn như cũ lệnh nhân thần hướng. Thậm chí so chi hoàng hậu cũng chút nào không thua kém!
Cũng liền khó trách thái hậu sẽ đau nàng như thân sinh nữ nhi giống nhau, thậm chí có thể vì nàng làm ra đánh chính mình nữ nhi mặt sự.
"Tiểu thư, Lệ Phi nương nương tới." Dẫn đường Niệm Nhi đi đến Trương Oánh bên người nhỏ giọng nói.
Trương Oánh lúc này mới ' từ từ hoàn hồn ', chạy nhanh đứng dậy hướng Lệ Phi hành lễ.
"Muội muội chạy nhanh miễn lễ!" Lệ Phi vội vàng tiến lên nâng dậy nàng, "Bổn cung tùy tiện tìm tới cửa, quấy rầy muội muội, vốn dĩ chính là bổn cung không phải, còn thỉnh muội muội không cần hướng trong lòng đi mới là."
"Lệ Phi nương nương đây là nói chi vậy? Ngài có thể thu xếp công việc bớt chút thì giờ lại đây xem tiểu nữ, tiểu nữ vô cùng cảm kích." Trương Oánh vội vàng lắc đầu, khinh khinh nhu nhu tiếng nói cùng nàng người giống nhau, ôn hòa mềm mại, lệnh người càng xem càng thích.
Hai người nắm tay ngồi xuống, Lệ Phi mới vừa rồi nói ra ý đồ đến. Trương Oánh nghe xong đó là nhợt nhạt cười: "Chế tác hoa lộ bước đi là tương đối phiền toái, ta mới nói một lần, nương nương ngài nhớ không rõ cũng là bình thường. Không quan hệ, ngài nơi nào không hiểu, nói ra ta lại dạy ngài là được. Bằng không, mấy ngày này ta thân mình đã hảo đến không sai biệt lắm, ngài nếu là không chê nói, ngày mai ta liền phải lại vì thái hậu làm một lọ, ngài mang lên đồ vật tới cùng ta cùng nhau làm đi!"
"Kia thật đúng là thật tốt quá!" Vừa nghe lời này, Lệ Phi vui mừng khôn xiết. Nàng vốn dĩ liền đau đầu thật sự, ở chế tác hoa lộ thượng, nàng là một chút thiên phú cũng không, lại cũng ngượng ngùng vẫn luôn tới hỏi Trương Oánh. Hiện tại nếu Trương Oánh chính mình phải làm, kia nàng lại đây đi theo học, sẽ không thời điểm làm Trương Oánh giúp một chút, đó chính là đương nhiên!
Thấy nàng cười, Trương Oánh cũng hơi hơi mỉm cười. Nhưng cười xong, nàng không biết nghĩ tới cái gì, lại không cấm phát ra một tiếng sâu kín thở dài.
Lệ Phi thấy thế, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Trương tiểu thư ngươi làm sao vậy? Có phải hay không bởi vì thuận hoà trưởng công chúa sự tình ở lo lắng?"
Trương Oánh trong mắt lập tức hiện lên một tia hoảng loạn.
Nàng đối Niệm Nhi nháy mắt. "Ta mới vừa sao xong một quyển kinh Phật, ngươi cho ta đưa cho thái hậu đi thôi!"
Niệm Nhi vội vàng nâng lên kinh Phật đi ra ngoài. Lệ Phi vừa thấy, cũng chạy nhanh đem chính mình người cũng cấp khiển đi ra ngoài.
Cuối cùng nàng còn có điểm nhãn lực. Trương Oánh âm thầm ở trong lòng gật đầu, ngay sau đó lại thở dài một tiếng: "Trước hai ngày cửa cung phát sinh sự tình, Lệ Phi nương nương nói vậy đã nghe nói đi?"
Lệ Phi vội vàng gật đầu. "Là nghe nói. Bất quá, những cái đó đều là thuận hoà trưởng công chúa sai, cùng ngươi có cái gì quan hệ?"
"Là ai sai, này đều đã là chuyện quá khứ. Hiện tại mấu chốt là, ta cũng đắc tội trưởng công chúa." Trương Oánh nhỏ giọng nói.
Lệ Phi trong lòng lộp bộp một chút!
"Ý của ngươi là nói?"
Trương Oánh một tay xoa gương mặt. "Kia một lần, trưởng công chúa khó thở dưới, thế nhưng trực tiếp đánh ta một cái tát. Lần đó ta đi trưởng công chúa quý phủ nhận sai, nàng lại thiếu chút nữa làm người đem ta cấp đánh chết. Hiện tại, ta cùng nàng chi gian sống núi cũng kết hạ, nàng chỉ sợ sớm đã là hận ta tận xương. Tuy nói hiện tại có thái hậu che chở ta, nàng còn không thể đem ta như thế nào, chính là nếu thái hậu có một ngày không còn nữa đâu? Hiện tại Từ gia cũng khẳng định đã là nàng cái đinh trong mắt cái gai trong thịt! Ta về sau nên làm cái gì bây giờ a!"
Lệ Phi nghe xong, bất giác lòng có xúc động.
Trương Oánh hiện tại trạng huống, bất hòa nàng một cái dạng sao? Đều là mơ màng hồ đồ đắc tội thuận hoà trưởng công chúa, sau đó bị thuận hoà trưởng công chúa ghi hận thượng. Hơn nữa, các nàng cũng đều đã ăn tới rồi thuận hoà trưởng công chúa đau khổ, nói vậy về sau còn muốn thừa nhận thuận hoà trưởng công chúa mưa rền gió dữ trả đũa.
Nhiều đáng thương các nàng! Rõ ràng các nàng đều vô tội thật sự!
Nghĩ vậy một tầng, Lệ Phi nhịn không được ôn nhu khuyên nhủ: "Hảo, ngươi cũng đừng nghĩ quá nhiều, thuận hoà trưởng công chúa lại lợi hại, ngươi cũng là nàng nghĩa muội a! Nàng sao có thể đối với ngươi xuống tay quá ngoan?"
"Trước kia có lẽ sẽ không. Chính là hiện tại, bởi vì Cố Công tử sự, nàng chỉ sợ ước gì đem ta diệt trừ cho sảng khoái đi!" Trương Oánh buồn bã nói.
Lệ Phi lại là cả kinh. "Kia sự kiện...... Nàng đã biết?"
Trương Oánh gật gật đầu.
Lệ Phi tức khắc sắc mặt trắng bệch. "Kia nhưng làm sao bây giờ? Chính là, chính là kia sự kiện cũng cùng ngươi không quan hệ a! Một bên tình nguyện chính là con trai của nàng, ngươi cùng Từ đại nhân việc hôn nhân cũng không phải ngươi có thể làm chủ. Ngươi lúc ấy không phải đều đã cùng Cố Công tử đem nói rõ ràng sao?"
"Nhưng là ở một cái mẫu thân trong mắt, ta chính là câu dẫn nàng nhi tử hư nữ nhân! Huống chi ngày đó Cố Công tử còn cùng Từ đại nhân trước mặt mọi người làm ra kia sự kiện...... Trưởng công chúa trong lòng đã hận thấu ta!" Trương Oánh nói, trong mắt lại ngấn lệ ở lóng lánh.
Lệ Phi cũng dọa ngây người. "Thật là làm sao bây giờ? Bằng không, ngươi đi cùng thái hậu nói nói?"
"Loại này lời nói, ta nói như thế nào đến xuất khẩu? Kia chính là thái hậu thân cháu ngoại a!"
"Kia bằng không, ngươi cùng Từ đại nhân nói nói? Hắn không phải ở Hoàng Thượng trước mặt còn nói được với nói mấy câu sao?"
"Từ đại nhân nếu là đã biết, ngươi cảm thấy hắn là sẽ giúp ta thoát khỏi trước mắt khốn cảnh, vẫn là sẽ coi ta vì lả lơi ong bướm nữ tử, trực tiếp đem kia sự kiện mặt trình Hoàng Thượng, khẩn cầu giải trừ hôn ước?"
Lệ Phi tức thì hết chỗ nói rồi.
"Chẳng lẽ nói, hiện tại ngươi cái gì đều làm không được, chỉ có thể mặc cho nàng tìm mọi cách tới khi dễ ngươi sao?"
"Có lẽ đây là ta mệnh đi!" Trương Oánh sát sát nước mắt, "Hiện tại, ta chỉ cầu trưởng công chúa không cần lại đem kia sự kiện nháo đi xuống. Trưởng công chúa quý phủ người cũng không cần bốn phía tuyên dương kia sự kiện. Bằng không, ta thật sống không được, chỉ có thể một cây dây thừng treo cổ xong việc!"
"Ngươi nhưng ngàn vạn đừng!" Lệ Phi vội vàng nắm chặt tay nàng, "Ngươi nếu là đã chết, vậy thật thuận những người đó ý!" Hơn nữa, nàng thật vất vả mới tìm được một cái cùng chung chí hướng minh hữu, hai người đều còn không có bắt đầu hợp tác đâu, nếu là Trương Oánh liền đã chết, kia chính mình làm sao bây giờ? Nàng nhưng không nghĩ cả đời đều ở thuận hoà trưởng công chúa dâm uy hạ sống qua!
"Ta bất tử, lại có thể như thế nào đâu? Kia sự kiện hiện tại chính là ta trên người một đại vết nhơ, ném không thoát, rửa không sạch. Trưởng công chúa một ngày không buông tha ta, ta đây liền tính gả chồng, cũng đều sẽ ngày ngày lo lắng hãi hùng. Chỉ cần nàng tưởng, nàng là có thể hoàn toàn huỷ hoại ta!"
"Kia, nếu ngươi trước huỷ hoại nàng đâu?" Lệ Phi đột nhiên buột miệng thốt ra.
Trương Oánh lệ ý một đốn, đột nhiên trợn to hai mắt. "Ngươi nói cái gì?"
Lệ Phi cũng ngẩn ra. To gan như vậy nói, chính mình như thế nào sẽ nói xuất khẩu? Nhưng là nếu đã nói ra, nàng suy nghĩ một chút, lại cảm thấy có vài phần đạo lý. Liền nhỏ giọng nói: "Ta nói, nếu như vậy, vậy ngươi vì cái gì không liều chết một bác đâu? Thừa dịp hiện tại thái hậu thương ngươi, ngươi sao không nắm chặt cơ hội cấp thuận hoà trưởng công chúa một chút giáo huấn, làm nàng thành thật điểm không dám lại trêu chọc ngươi?"
"Như vậy có thể chứ? Thái hậu nếu là đã biết......"
"Chúng ta không cho thái hậu biết không là đến nơi? Lại nói ngươi cũng là bị buộc bất đắc dĩ, bất đắc dĩ mới có thể áp dụng phản kích. Thái hậu liền tính đã biết cũng quái không đến ngươi trên đầu tới." Lệ Phi liền nói.
Trương Oánh dính lệ châu lông mi chớp mấy chớp, đột nhiên như là nghĩ thông suốt giống nhau, trong mắt lập tức nở rộ ra nhiều đóa lúm đồng tiền.
"Không sai, Lệ Phi nương nương ngài nói chính là đạo lý này! Ta phía trước như thế nào liền không nghĩ tới đâu?" Nàng một phen nắm chặt Lệ Phi tay, "Cám ơn ngài giúp ta ra cái này chủ ý, hiện giờ ta cũng chỉ có thể như thế!"
Lệ Phi trong đầu lại không còn.
Chủ ý này như thế nào liền thành nàng nói ra? Rõ ràng...... Nàng căn bản cái gì cũng chưa muốn làm nha!
Chương 126 thay thế kế hoạch
Trương Oánh vẻ mặt cảm kích. "Lệ Phi nương nương, ngài cái này chủ ý thật sự là thật tốt quá! Ngươi yên tâm, nếu thật có thể làm thuận hoà trưởng công chúa phóng ta một con ngựa nói, ta cũng nhất định sẽ làm nàng cũng thả người nhà của ngươi!"
Nghe nói như thế, Lệ Phi trong lòng vừa động, vừa rồi quanh quẩn ở trong lòng về điểm này không vui biến mất.
Nếu Trương Oánh có thể làm được này một bước nói. Kia việc này đối chính mình chính là có trăm lợi mà không một hại, chính mình đương nhiên cử đôi tay tán thành. Đến nỗi Trương Oánh mới vừa nói những lời này đó...... Là ai nói, lại có cái gì quan hệ đâu? Dù sao cuối cùng hoạch ích chính là các nàng hai a!
Lệ Phi cả cười. "Này có cái gì? Nếu thật có thể làm thuận hoà trưởng công chúa thu tay lại nói, kia cũng là tạo phúc thành Lạc Dương bá tánh đâu!"
"Chính là cái này lý!" Trương Oánh liên tục gật đầu.
Nhưng ngay sau đó nàng lại nhấp nhấp môi. "Chỉ là, ta một cái tay trói gà không chặt nhỏ yếu nữ tử, ở kinh thành cũng không có gì trợ lực, muốn hoà thuận cùng trưởng công chúa đối nghịch tựa hồ quá gian nan chút. Nếu lúc này có người có thể giúp giúp ta thì tốt rồi."
Lệ Phi tâm nhi lại đột nhiên nhảy dựng!
Chẳng lẽ nói, nàng muốn cho chính mình nhà mẹ đẻ người ra mặt? Khó mà làm được! Nếu là chuyện này không hoàn thành, đó chính là ngược lại đắc tội thuận hoà trưởng công chúa, kia bọn họ còn có thể sống sao? Chính mình có thể ở tinh thần thượng duy trì nàng liền không tồi, nhưng hành động thượng —— không bàn nữa!
"Ân, ta cảm thấy ta còn là yêu cầu lại cùng Từ công tử thấy một mặt, hỏi một chút hắn ý kiến." Lập tức. Nàng lại nghe được Trương Oánh như thế nói, tức khắc lại một trận xấu hổ nổi lên trong lòng.
Nguyên lai, Trương Oánh muốn tìm chính là Từ Minh Hiên a! Cũng là. Từ Minh Hiên xuất thân Từ thị, đừng nói Từ thị ở thành Lạc Dương căn cơ quá sâu, muốn làm điểm cái gì chuyện xấu không phải việc khó, liền nói Từ Minh Hiên hiện tại ở hoàng đế trước mặt cũng là bài thượng hào nhân vật. Hắn vẫn là Trương Oánh vị hôn phu, từ hắn ra tay, lại thích hợp bất quá!
Chính mình thật là suy nghĩ nhiều. Cùng Từ thị so sánh với. Chính mình nhà mẹ đẻ hai cái huynh đệ hoàn toàn không đáng giá nhắc tới! Bọn họ chỉ sợ liền thuận hoà trưởng công chúa phủ môn đều sờ không thượng đâu!
Nghĩ như vậy, nàng trong lòng liền càng vì chính mình mới vừa rồi ý tưởng cảm thấy hổ thẹn.
Trương Oánh toàn tâm toàn ý vì chính mình ra chủ ý nói lời cảm tạ, còn chủ động đưa ra muốn giúp chính mình giải quyết rớt thuận hoà trưởng công chúa uy hiếp. Kết quả chính mình còn ở nơi này tự mình tính toán phủi sạch quan hệ, lại tưởng vớt chỗ tốt, lại tưởng không dính một chút tanh. Nhưng là hiện tại mới phát hiện. Nhân gia căn bản là không nghĩ tới muốn liên lụy bọn họ!
Lệ Phi lại thẹn lại hối, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Nếu địa phương nào yêu cầu hỗ trợ, ta cùng nhà của ta người đều có thể giúp được với, ngươi cũng cứ việc mở miệng."
Lời này đã thể hiện rồi một phần muốn hỗ trợ nhiệt tình, lại cũng cho nhất định hạn chế —— là bọn họ có thể giúp được với vội, bọn họ mới có thể ra tay. Mặt khác liền thôi bỏ đi!
Trương Oánh làm sao không biết Lệ Phi tâm tư? Chỉ sợ ở nàng trong lòng, thuận hoà trưởng công chúa chính là một tòa nguy nga núi lớn, là vĩnh viễn sẽ không lật úp. Cho nên hiện tại nghe chính mình nói tính toán muốn vặn đảo này tòa núi lớn, Lệ Phi tuy rằng tâm động. Nhưng lại không cái này lá gan đi phó chư thực tiễn, thậm chí nàng đối chính mình cái này lựa chọn được không tính còn tồn cực đại nghi vấn, lúc nào cũng nơi chốn tiểu tâm cẩn thận đến quá phận.
Cũng thế. Dù sao hiện tại chính mình cũng không tính toán nhanh như vậy liền đem nàng cấp kéo xuống nước. Chờ tới rồi thời điểm, chỉ sợ vẫn là chính nàng khóc la tưởng xuống nước đâu!
"Hảo nha! Nếu có như vậy yêu cầu nói, ta sẽ hướng Lệ Phi nương nương cầu viện." Trương Oánh nghĩ, cười tủm tỉm gật đầu.
Lệ Phi vội vàng thở dài một hơi.
Nàng gật đầu! Vậy thuyết minh, nàng tiếp nhận rồi chính mình hảo ý, đúng không? Như vậy, mặc kệ sự tình thành công cùng không, nàng đều sẽ không hận chính mình. Đương nhiên, nếu cuối cùng có thể thành công nói, chính mình cũng là không ngại làm huynh trưởng đi giúp một chút tiểu vội.
"Nếu như vậy, ta đây liền không đã quấy rầy ngươi, ngày mai ta lại đến, cùng ngươi cùng nhau làm hoa lộ!" Lệ Phi đầy mặt tươi cười, trên mặt đều nổi lên quang tới.
Trương Oánh mỉm cười gật đầu. "Hảo nha! Vừa lúc hôm nay ta cũng cấp Từ công tử đi một phong thơ, xem hắn cách nói."
"Hảo nha hảo nha! Chuyện này nếu có thể mau chóng chứng thực, vậy không còn gì tốt hơn!" Lệ Phi liên tục gật đầu, quả thực so nàng còn muốn
Sốt ruột.
Con cá đã cắn câu, đối với như vậy tiến triển Trương Oánh thập phần vừa lòng, cho nên căn bản không keo kiệt nàng ý cười. Chủ động lại cùng Lệ Phi nói nói mấy câu, nàng mới thân mật đem người cấp đưa ra đi.
Trưa hôm đó, một phong thơ liền từ thâm cung bên trong bay ra, bay vào Từ Minh Hiên sân.
"Trương Oánh cấp biểu ca viết thư?" Bùi Ánh Tuyết nghe được tin tức, tâm lại hung hăng trầm xuống.
Nữ nhân kia nhất định không chuyện tốt! Bất quá, nói như vậy, biểu ca hẳn là sẽ cùng nàng có điều tiếp xúc đi? Hai người ngầm hội đàm chút cái gì?
Mặc kệ nói chuyện gì, ít nhất bọn họ cũng cho nàng cung cấp một cái có lợi cơ hội —— cùng biểu ca gặp mặt, hỏi rõ ràng sự tình cơ hội!
Đến nỗi hai người kia ngầm đạt thành hiệp nghị, đến lúc đó chính mình hỏi lại hắn không muộn. Dù sao, Bùi Ánh Tuyết là không tin biểu ca sẽ coi trọng Trương Oánh cái này tâm cơ thật sâu nữ nhân. Nàng chết đều không tin!
Thời gian nhoáng lên lại qua đi mấy ngày.
Ngắn ngủn ba ngày thời gian, Lệ Phi liền chủ động hướng Trường Nhạc Cung đi hai lần, mỗi lần đều giữa trưa đi, buổi chiều hồi, cơ hồ muốn ở nơi đó lưu lại một canh giờ.
Đối với như vậy hiện tượng, Bùi Ánh Tuyết đối hoàng đế nói bóng nói gió nhắc nhở vài lần, hoàng đế lại cùng không nghe hiểu dường như, căn bản bỏ mặc.
Nếu hắn không thèm nhìn, kia Bùi Ánh Tuyết cũng lười đi để ý. Dù sao lại không phải nàng nữ nhân! Hơn nữa lấy Lệ Phi tính tình, nàng có khả năng ra cái gì chuyện xấu tới? Nếu là thật phát hiện không đúng, chính mình liền trực tiếp dùng điểm ngoan chiêu, đem Lệ Phi cấp đè lại là được!
Sau đó, Từ Minh Hiên ở một ngày lâm triều qua đi, lại bị hoàng đế lưu tại ngự thư phòng nói chuyện. Tới rồi giờ Tỵ, người khác mới từ ngự thư phòng ra tới. Nhưng mà người lại không có trực tiếp ra cung đi, mà là lóe vào Ngự Hoa Viên. Á mỗi phúng hoa.
Thực mau, hắn liền lại quen cửa quen nẻo chui vào lần trước cái kia núi giả bên trong, Trương Oánh đã là chờ ở chỗ này.
Thấy hắn tới, Trương Oánh ngoái đầu nhìn lại cười khẽ: "Biểu ca, ngươi đã đến rồi."
Từ Minh Hiên vẻ mặt lạnh băng. "Có chuyện mau nói. Ta bất quá hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ tới Ngự Hoa Viên trích mấy đóa dâm bụt hoa, thời gian hữu hạn, không thể ở lâu."
"Ngươi thật là càng ngày càng không thú vị!" Trương Oánh nghe vậy nhỏ giọng oán trách. Bất quá đối với Từ Minh Hiên không có chút nào dao động ánh mắt, nàng vẫn là bảo vệ cho vui cười đùa giỡn tâm tư, cũng xụ mặt nói, "Ta muốn ngươi giúp ta diệt trừ thuận hoà trưởng công chúa."
"Không có khả năng." Từ Minh Hiên lập tức cự tuyệt.
Trương Oánh sớm đoán được hắn sẽ như thế, chỉ cười nói: "Ngươi hẳn là biết, hiện tại ngươi đã hoà thuận cùng trưởng công chúa thành tử địch, ngươi âu yếm biểu muội cũng là như thế. Nếu lưu trữ nàng trên đời thượng nhảy nhót, nàng khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu. Một khi đã như vậy, làm gì không trực tiếp đem nàng cấp diệt tính đâu? Như vậy đại gia nhật tử cũng có thể càng thanh tịnh chút."
"Thuận tiện, cũng cho ngươi thượng vị dọn sạch chướng ngại, làm cho thái hậu toàn tâm toàn ý duy trì ngươi, tùy ý ngươi nhảy nhót lung tung, lại đem thành Lạc Dương cấp làm cho chướng khí mù mịt?" Từ Minh Hiên âm thanh lạnh lùng nói.
"Người hiểu ta, biểu ca cũng!" Trương Oánh nghe vậy lập tức búng tay một cái, vẻ mặt không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh bộ dáng.
"Ngươi nằm mơ." Từ Minh Hiên lại lần nữa cự tuyệt nàng.
Trương Oánh liền oai oai đầu. "Nói như vậy, ngươi là tính toán làm ta đi Hoàng Thượng trước mặt đem ngươi cùng Hoàng Hậu nương nương đã từng hết thảy đều giũ ra tới?"
Từ Minh Hiên sắc mặt tức khắc âm u, một cổ lạnh lẽo từ hắn quanh thân thấm ra, trên đỉnh đầu thiên đều tựa hồ âm trầm không ít.
Trương Oánh vẫn như cũ không để bụng, ngược lại xảo tiếu thiến hề, ý cười dạt dào: "Thế nào, vì bảo trụ ngươi âu yếm biểu muội an toàn, ngươi có làm hay không?"
"Có lúc này đây, sẽ có tiếp theo. Cái này nhược điểm chộp vào ngươi trên tay, về sau ta cũng chỉ có thể tùy ý ngươi bài bố." Từ Minh Hiên nặng nề mở miệng.
"Không sai! Nhưng ngươi cũng không có lựa chọn khác không phải sao? Trừ phi ngươi muốn cho nàng chết, cũng muốn cho toàn bộ Từ gia cho các ngươi chôn cùng!" Trương Oánh cười ngâm ngâm, "Từ công tử ngươi là cái người thông minh, cũng là vì không nhiều sẽ không tức giận thượng não làm xằng làm bậy người. Cho nên ta tin tưởng, ngươi nhất định sẽ làm ra chính xác lựa chọn."
"Nhưng ta hiện tại giúp ngươi, về sau chờ ngươi được như ước nguyện, cũng chính là ta ngày chết tới rồi." Từ Minh Hiên nói.
"Ngươi nói rất đúng. Chính là, ta tưởng lấy Từ công tử ngươi thông minh tài trí, ngươi khẳng định sẽ không ngồi chờ chết không phải sao? Còn có hiện tại vị này Hoàng Hậu nương nương, tuy rằng nàng có điểm ngu si, nhưng đầu óc cũng hoàn toàn không bổn. Ta tưởng, hiện tại nàng khẳng định đã nhận thấy được cái gì. Kế tiếp, nàng cũng sẽ bắt đầu áp dụng hành động. Hiện tại, chúng ta chính là xem ai đoạt đến tiên cơ, lại là ai có thể cười đến cuối cùng. Này kỳ thật là một cái thực công bằng sự tình. Ta ở lợi dụng ngươi, nhưng ngươi cũng có thể biết ta hết thảy hành động, lại áp dụng tương ứng thi thố tới đối phó ta, không phải sao?" Trương Oánh cười, nhu nhu thanh âm mềm nhẹ dễ nghe, không giống như là ở cùng hắn cò kè mặc cả, ngược lại giống ở cùng hắn thấp thấp nói lời âu yếm.
Từ Minh Hiên ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu.
Trương Oánh hào phóng mặc hắn xem cái đủ. "Ta biết ngươi hiện tại hận ta, ước gì hiện tại liền bóp chết ta. Chính là ngươi cũng biết, ta đỉnh đầu có quá nhiều chứng cứ, ngươi nếu hiện tại giết chết ta, ngay sau đó ngươi kiệt lực che dấu bí mật liền sẽ bị công chư với chúng. Sau đó, ngươi ái nhiều năm người liền sẽ chết không có chỗ chôn. Ngươi là sẽ không trơ mắt nhìn nàng đi chịu chết. Ngươi quá bình tĩnh, lợi và hại được mất nói vậy ngươi từ lâu kinh ở trong lòng tính đến rõ ràng. Cho nên, ngươi nhất định sẽ đáp ứng ta điều kiện, kia cần gì phải lại ở chỗ này lãng phí thời gian đâu? Ngươi cũng nói, ngươi thời gian thực khẩn, lãng phí ở cùng ta giằng co thượng là thực không có lời."
"Ngươi nói được không sai." Lúc này, Từ Minh Hiên mới động động môi, thấp thấp phun ra những lời này.
Trương Oánh liền lại vui vẻ cười. "Ta liền biết, biểu ca ngươi đau nhất ta!"
Nói chuyện, nàng lại chủ động triều Từ Minh Hiên bên này nhảy lại đây, mở ra hai tay muốn ôm hắn. Từ Minh Hiên thân thủ đem nàng đẩy, đem hai người cách ra một cái cánh tay khoảng cách.
Trương Oánh thực không cao hứng. "Ngươi đến nỗi đem ta cự với ngàn dặm ở ngoài sao? Chúng ta hiện tại chính là vị hôn phu thê đâu!"
"Chẳng lẽ ngươi thật tính toán gả cho ta?" Từ Minh Hiên hừ lạnh.
Trương Oánh nhún vai. "Nói không chừng là thật sự nha! Nếu kế hoạch của ta thất bại nói, kia gả cho ngươi cũng là một cái không tồi lựa chọn. Lúc trước Trần Khỉ La làm kia sự kiện, ngươi trong lòng khẳng định hận thấu nàng đi? Nhưng ngươi không giống nhau cưới nàng, còn đối xử tử tế nàng sáu năm?"
"Ngươi không cần cùng ta đề qua đi sự!" Từ Minh Hiên cắn răng gầm nhẹ.
Nha nha nha, trên trán gân xanh đều tuôn ra tới, có thể thấy được là thật sự sinh khí đâu! Trương Oánh tâm tình vui sướng thưởng thức vị này vạn năm bất biến đại băng sơn tức giận, trong lòng quả thực so đại trời nóng uống lên nước ô mai còn muốn sảng khoái.
Bất quá nàng cũng minh bạch, mọi việc đều có cái độ. Hiện tại chính mình đã dẫm hắn điểm mấu chốt, nếu là lại tiếp tục đi xuống, này một vị liền phải trở mặt. Hiện tại còn không phải cùng hắn trở mặt thời điểm.
Vì thế, nàng vội vàng thu hồi khuôn mặt tươi cười, ra dáng ra hình đối hắn khuất thân hành lễ. "Từ công tử thực xin lỗi, mới vừa rồi là tiểu nữ phóng túng. Mong rằng ngươi đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, không cần cùng ta chấp nhặt."
Từ Minh Hiên lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, liền trầm giọng quát: "Ngươi kế hoạch đâu? Nói ra, ta sau khi trở về hảo bắt đầu làm bố trí."
"Đã biết, cái này nói!" Trương Oánh liên tục gật đầu, trong mắt lại toát ra một mạt tinh quang.
Một chén trà nhỏ công phu qua đi, Từ Minh Hiên rốt cuộc từ Ngự Hoa Viên ra tới, trong tay cầm một bó nụ hoa đãi phóng dâm bụt hoa.
Nhưng mà nhân tài mới vừa đi ra Ngự Hoa Viên, Tố Vấn liền đón đi lên. "Từ đại nhân, Hoàng Hậu nương nương cho mời."
Từ Minh Hiên nhíu mày, nhưng vẫn là gật đầu: "Thỉnh cô nương dẫn đường."
Chương 127 nam nhân đều không phải thứ tốt
Từ Minh Hiên đến Tiêu Phòng Điện, Bùi Ánh Tuyết liền đem tạp vụ người chờ đều khiển đi ra ngoài.
Từ Minh Hiên vừa thấy liền biết nàng ý đồ đến không tốt, thân hình không khỏi cứng đờ.
"Biểu ca ngươi vừa rồi là đi Ngự Hoa Viên đi!" Bùi Ánh Tuyết trực tiếp đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Từ Minh Hiên gật đầu. "Là."
"Đi nơi đó làm cái gì?"
"Vi thần nghe nói Ngự Hoa Viên dâm bụt hoa khai. Vi thần mẫu thân luôn luôn yêu nhất dâm bụt hoa, chỉ là trong nhà vài cọng khai hoa xa không bằng Ngự Hoa Viên, cho nên hôm nay vi thần liền hướng Hoàng thượng cầu cái ân thưởng, đi Ngự Hoa Viên vì mẫu thân chiết mấy đóa hoa."
"Ngươi nói dối."
Từ Minh Hiên liền không nói.
Thấy hắn ấn đường vi ninh. Vẻ mặt trấn định bộ dáng, Bùi Ánh Tuyết thở sâu, chậm rãi đi đến hắn trước mặt.
"Ngươi hôm nay đi Ngự Hoa Viên, kỳ thật là vì thấy Trương Oánh đi? Nàng hẹn ngươi tới gặp mặt, có phải hay không? Các ngươi gặp mặt địa phương vẫn là lần trước cái kia núi giả."
"Thật là cái gì đều không thể gạt được Hoàng Hậu nương nương đôi mắt." Từ Minh Hiên lộ ra một mạt cười khổ, "Nếu ngài đều đã biết, kia vi thần cũng chỉ đến thừa nhận. Thật là có như vậy một chuyện. Bất quá vi thần còn tưởng khẩn cầu Hoàng Hậu nương nương không cần đem lúc này nói ra đi, rốt cuộc chúng ta chưa thành hôn, việc này truyền ra đi đối nàng khuê dự không tốt."
"Biểu ca!"
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên dương cao âm điệu.
Từ Minh Hiên vội vàng chắp tay hành lễ. "Hoàng Hậu nương nương có gì phân phó?"
"Ngươi ngẩng đầu nhìn ta." Bùi Ánh Tuyết nói.
Từ Minh Hiên thoáng nâng lên một chút tầm mắt, vừa lúc cùng nàng đối diện thượng.
Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng nhìn hắn. "Ngươi cảm thấy, ta là cái ngu xuẩn sao?"
"Hoàng Hậu nương nương ngài đương nhiên không phải!"
"Như vậy, ngươi vì cái gì còn muốn đem ta coi như một cái ngu xuẩn tới lường gạt? Ngươi ta đều biết, ngươi cùng Trương Oánh chi gian căn bản cái gì đều không có! Nàng kêu ngươi tới. Không có khả năng là bởi vì tưởng niệm quá độ, nàng chỉ có thể là kêu ngươi tới giúp nàng làm chuyện xấu, đúng hay không?"
Từ Minh Hiên bế môi không nói.
Không nói lời nào, chính là không có phủ nhận. Bùi Ánh Tuyết cắn răng: "Vì cái gì?"
Từ Minh Hiên thở dài khẩu khí. "Hoàng Hậu nương nương, cái này ngài cũng đừng hỏi. Ngài chỉ cần biết rằng, vi thần một lòng vì ta Phượng Tường Vương Triều, cũng là một lòng vì Hoàng Thượng, vì ngài ở làm việc. Mặc kệ vi thần làm cái gì, ngài đều thỉnh tin tưởng vi thần. Chờ sự tình sau khi đi qua. Vi thần nhất định sẽ cho ngài một công đạo."
"Là bởi vì cái kia đã từng chiếm cứ ta thân thể người kia sự sao?" Bùi Ánh Tuyết lại hỏi.
Từ Minh Hiên thân thể nhoáng lên, trong mắt nhảy lên một tia kinh ngạc. "Hoàng Hậu nương nương gì ra lời này?"
"Biểu ca, ta nói, ngươi đừng đem ta đương ngốc tử. Hơn nữa Trần Khỉ La mất phía trước, nàng cùng ta đã thấy hai mặt. Nàng đem nên nói đều đã cùng ta nói." Bùi Ánh Tuyết nói.
Từ Minh Hiên liền lại không nói.
Hắn đây là ở lựa chọn trốn tránh!
Rốt cuộc cái dạng gì sự tình. Có thể làm hắn một cái đường đường nam tử hán đại trượng phu đều lựa chọn trốn tránh? Trước kia biểu ca không phải như thế, hắn mặc kệ khi nào đều là trời quang trăng sáng. Ngay cả ám toán người đều phải trước tiên cùng người chào hỏi, cuối cùng còn phải một cái quang minh chính đại tiểu nhân nhã xưng. Chính là hiện tại, đối mặt chính mình trắng ra lý do thoái thác, hắn cư nhiên bắt đầu trốn tránh?
Là hắn lá gan thu nhỏ, vẫn là nói việc này can hệ trọng đại, làm hắn không thể không lựa chọn trốn tránh?
Hẳn là người sau khả năng tính lớn hơn nữa đi?
Nhận thức đến vấn đề này, Bùi Ánh Tuyết ngực vừa thu lại, thanh âm cũng trầm trầm: "Trần Khỉ La nói cho ta biết. Năm đó kia sự kiện sở dĩ sẽ phát sinh, đều là nàng duyên cớ —— đúng rồi, ngươi ta từ tiểu cùng nhau lớn lên, ngươi đối ta hết thảy đều rõ như lòng bàn tay. Cho nên lúc trước người kia không phải ta, ngươi khẳng định biết đến, đúng hay không?"
"Đối." Từ Minh Hiên rốt cuộc mở miệng, gian nan phun ra một chữ.
"Chính là, ngươi lại cái gì cũng chưa làm." Chuyện này cũng đã rất kỳ quái.
Từ Minh Hiên lặng im không nói.
"Như vậy hiện tại, ngươi có thể nói cho ta biết, kia sự kiện rốt cuộc là chuyện gì xảy ra sao?"
Từ Minh Hiên lần này dứt khoát liền đôi mắt đều nhắm lại!
Bùi Ánh Tuyết sâu kín nhìn hắn. "Như thế nào, không thể nói sao?"
"Không phải không thể nói, mà là ta không biết nên nói như thế nào." Từ Minh Hiên thấp giọng nói. Trầm thấp chậm chạp trong thanh âm tràn đầy thống khổ, làm nàng nghe vào lỗ tai, tâm đều đi theo đau.
"Ngươi từ tiểu thục đọc tứ thư ngũ kinh, không phải nhất có thể nói sao? Hiện tại ngươi cư nhiên nói không biết nói như thế nào? Ngươi là không nghĩ cùng ta nói đi? Ta hiện tại liền phải ngươi nói, năm đó rốt cuộc chuyện gì xảy ra!" Bùi Ánh Tuyết nhịn không được khẽ gọi. Sự tình quan chính mình mất đi sáu niên quang âm, nàng nhiều lần sờ soạng mới rốt cuộc tra được gật đầu một cái tự. Kết quả hiện tại, nàng lại mắt thấy muốn mơ màng hồ đồ bị cuốn tiến đã từng lốc xoáy bên trong, cái này làm cho nàng như thế nào có thể không nóng nảy, không phẫn nộ?
Nguyên bản nàng còn nghĩ từ từ mưu tính, chậm rãi tìm kiếm ra đáp án. Chính là hiện tại, hết thảy đã không phải do nàng, nàng cần thiết mau chóng tìm được đáp án! Bằng không, nàng liền lại phải bị trên đỉnh đầu kia trương đang ở dần dần buộc chặt võng cấp vơ vét đi vào!
Nhưng Từ Minh Hiên nghe xong, chỉ là rũ mắt liễm mục. "Này hết thảy đều do ta, cùng khỉ la không có nhiều ít quan hệ. Hoàng Hậu nương nương ngươi muốn hận nói hận ta hảo, không cần hận khỉ la. Nếu không phải bởi vì ta nhất thời tham niệm, hết thảy cũng đều sẽ không lưu lạc cho tới hôm nay cái này hoàn cảnh."
"Vậy ngươi nói cho ta biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!" Bùi Ánh Tuyết quả thực phát điên. Nói này nửa ngày, hắn vẫn là một chút hữu dụng tin tức đều không có thổ lộ ra tới!
Từ Minh Hiên đốn một đốn, muốn nói lại thôi nhìn nhìn nàng, lại rũ xuống mi mắt.
Bùi Ánh Tuyết thật muốn điên rồi.
"Ngươi vẫn là không nói?"
Từ Minh Hiên không nói.
"Kia hảo, ngươi không cần phải nói lời nói, ta tới hỏi ngươi. Ngươi chỉ để ý gật đầu hoặc là lắc đầu, cái này tổng có thể đi?"
Từ Minh Hiên vẫn như cũ không có bất luận cái gì tỏ vẻ. Bùi Ánh Tuyết cũng đã không gửi hy vọng với hắn có thể cho chính mình hồi đáp, thẳng hỏi: "Cái này Trương Oánh, có phải hay không lúc trước người kia?"
Từ Minh Hiên thân thể ngay lập tức lại banh đến thẳng tắp.
"Có phải hay không?" Bùi Ánh Tuyết lớn tiếng truy vấn.
Từ Minh Hiên hơi hơi đem đầu một chút.
Quả nhiên là nàng!
Bùi Ánh Tuyết ngực bỗng nhiên như là bị một cái búa tạ hung hăng đấm hạ, người cũng chống đỡ hết nổi lui về phía sau vài bước.
"Nương nương!" Từ Minh Hiên thấy thế chạy nhanh tiến lên muốn nâng. Nhưng lập tức hắn lại tựa hồ nghĩ tới cái gì, ngượng ngùng thu hồi đôi tay.
Bùi Ánh Tuyết khó khăn đứng vững gót chân, lại bình tĩnh nhìn hắn. "Ngươi là khi nào biết đến? Là các nàng hồi cung lúc sau sao?"
"Còn muốn sớm một chút."
Còn muốn sớm? "Đó chính là các nàng ở Ngạc Châu thời điểm ngươi liền đoán được?"
Từ Minh Hiên lại gật đầu.
"Vậy ngươi vì cái gì chưa từng có nhắc nhở quá ta!"
"Hiện tại, Hoàng Hậu nương nương ngài không phải đã đoán được sao?" Từ Minh Hiên thấp giọng nói, "Lúc trước vi thần nếu là nói như vậy, Hoàng Hậu nương nương ngài khẳng định cũng sẽ không tin tưởng đi?"
"Ta vì cái gì không tin? Ngươi lời nói, ta khi nào không có tin tưởng quá? Ngươi để tay lên ngực tự hỏi, từ nhỏ đến lớn, ta có từng hoài nghi quá ngươi?"
Hắn là nàng nhất tin cậy thích nhất biểu ca a! Ngay cả ca ca tỷ tỷ đều sẽ cùng nàng nói giỡn, đậu nàng khóc khóc cười cười, nhưng hắn sẽ không. Hắn vĩnh viễn đối nàng ăn ngay nói thật, cũng không sẽ lừa nàng chẳng sợ một câu. Cho nên, nàng đối hắn tin cậy còn muốn cực với ca ca tỷ tỷ. Bằng không, vì sao nàng sẽ vô điều kiện tin tưởng hắn đưa vào tới kia phân niên biểu? Hiện tại nàng lại vì sao một hai phải thỉnh hắn lại đây nói chuyện? Đó là bởi vì nàng tin tưởng hắn!
Nghe nói như thế, Từ Minh Hiên thân hình lại là đột nhiên nhoáng lên, bùm một tiếng liền quỳ xuống!
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Ngươi làm gì vậy?"
"Hoàng Hậu nương nương, vi thần có tội!" Từ Minh Hiên kêu to.
"Ngươi có tội gì?"
"Vi thần lừa gạt Hoàng Hậu nương nương!"
"Là Trương Oánh sự tình?" Á mới vừa bố kỹ.
"Không ngừng."
Không ngừng! Bùi Ánh Tuyết đốn giác ngực lại bị cái gì hung hăng va chạm. "Trừ lần đó ra, ngươi còn giấu diếm ta cái gì?"
"Kỳ thật, sớm tại bảy năm trước, vi thần cũng từng đối ngài nói qua một lần hoảng."
Bùi Ánh Tuyết trước mắt một trận choáng váng. Bảy năm trước, còn không phải là nàng bị người chiếm cứ thân thể kia một năm sao?
"Là cái gì?"
Từ Minh Hiên lần thứ hai rũ xuống mi mắt. Chỉ là quỳ trên mặt đất thân thể banh đến gắt gao, nàng đều có thể nhìn ra hắn khẩn trương cùng với kiệt lực ẩn nhẫn.
Mắt thấy như thế, Bùi Ánh Tuyết liền biết kia tuyệt đối đều không phải là một chuyện nhỏ! Nàng hô hấp cứng lại, nhịn không được lại tiến lên một bước: "Rốt cuộc là chuyện gì, ngươi nói cho ta biết! Thân là bị ngươi lừa bịp đối tượng, bảy năm, ta tưởng thảo muốn cái cách nói chẳng lẽ không nên sao?"
Từ Minh Hiên đột nhiên một chút đứng lên. "Hoàng Hậu nương nương, chuyện này...... Xin thứ cho vi thần không thể phụng cáo! Vi thần còn có việc, liền không ở hậu cung nhiều ngây người, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương về sau nhiều hơn bảo trọng thân thể, đối Hoàng Thượng ôn nhu kiên nhẫn chút, cũng nhiều ở Lệ Phi trên người phóng chút tâm tư."
Dứt lời, liền xoay người phải đi.
"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Bùi Ánh Tuyết kêu to, nề hà Từ Minh Hiên phảng phất căn bản không nghe được, tiếp tục cất bước đi phía trước đi.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng hướng về phía bên ngoài kêu to. "Người tới, đem hắn cấp bổn cung ngăn lại!"
Tố Cẩm mấy cái ở bên ngoài liền đã nghe được bên trong hô to gọi nhỏ, một đám tâm đều huyền tới rồi giọng nói mắt. Trước kia Từ đại nhân cũng không phải không có tới quá Tiêu Phòng Điện, nhưng hắn là văn nhã người, cùng Hoàng Hậu nương nương luôn luôn đều là ăn nói nhỏ nhẹ, hai người cơ hồ liền mặt cũng chưa hồng quá. Nhưng như thế nào lúc này đây, người này còn không có đi vào bao lớn sẽ, Hoàng Hậu nương nương cũng đã kích động phải gọi đi lên? Lại còn có kêu đến lớn tiếng như vậy! Này cũng không phải Hoàng Hậu nương nương phong cách a!
Cho nên vừa thấy đến Từ Minh Hiên vội vàng rời khỏi tới, lại nghe được Bùi Ánh Tuyết hô to, các nàng vội không ngừng liền bao quanh xông tới, đem Từ Minh Hiên cấp ngăn ở cửa.
Từ Minh Hiên thấy thế lại nhíu nhíu mi, nhưng chung quy không có lại xông vào.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng từ trong điện ra tới, lại bước nhanh đi đến Từ Minh Hiên trước mặt.
"Biểu ca, hiện tại ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi chỉ cần trả lời là hoặc là không phải. Ngươi yên tâm, vấn đề này sẽ không quá khó xử, ngươi chỉ để ý yên tâm đáp lại chính là."
Từ Minh Hiên đôi môi mân khẩn, vẫn là gật đầu. "Hoàng Hậu nương nương xin hỏi."
"Mặc kệ trước kia vẫn là hiện tại, ngươi đều không có nghĩ tới muốn hại ta, phải không?"
Từ Minh Hiên trong mắt thoáng hiện một mạt dị sắc. Hai người ánh mắt tương giao, đối với nàng thản nhiên ánh mắt, hắn chợt vặn mở đầu, như là trốn tránh giống nhau. "Là."
"Hảo, ta đã biết!" Bùi Ánh Tuyết gật đầu, "Các ngươi tránh ra đi! Làm Từ đại nhân đi ra ngoài."
Tố Cẩm mấy cái vội vàng thối lui đến một bên. Từ Minh Hiên thấy thế, dưới chân ngược lại cất bước đi ra ngoài.
"Hoàng Hậu nương nương, ngài......"
Bùi Ánh Tuyết khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt. "Ta nói rồi, ngươi là ta thanh mai trúc mã biểu ca. Từ nhỏ đến lớn, ngươi đau ta sủng ta, nhậm ta ta cần ta cứ lấy, này phân tình ta đến nay cũng không có quên mất quá. Mà hiện tại, tuy rằng ngươi ta kết giao càng ngày càng ít, nhưng ngươi đối ta này phân thiệt tình ta vẫn như cũ cảm nhận được. Cho nên ta không trách ngươi. Nếu ngươi thực sự có cái gì lý do khó nói vô pháp nói ra nói, ta cũng không ép bách ngươi. Về sau, ngươi chỉ cần làm được không thẹn với lương tâm, ta cũng sẽ không lại ép hỏi ngươi bất luận vấn đề gì! Khi nào chính ngươi tưởng nói, lại đến hướng ta thẳng thắn đó là."
Theo nàng lời nói xuất khẩu, Từ Minh Hiên ánh mắt đã không biết trốn tránh tới nơi nào.
Nghe xong, hắn cả người đều đã cực không được tự nhiên, vội vàng cúi đầu nói: "Là, vi thần đã biết. Vi thần cáo từ."
Liền vội cấp mà đi.
"Nương nương, Từ đại nhân đã đi rồi." Tố Cẩm nhỏ giọng nói.
Bùi Ánh Tuyết tựa hồ lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lại ngơ ngác nhìn chằm chằm Từ Minh Hiên rời đi phương hướng nhìn nhìn, đột nhiên vặn mở đầu, bước nhanh hướng nội điện mà đi.
Tố Cẩm mấy cái hai mặt nhìn nhau, chạy nhanh đuổi kịp. Nhưng còn chưa đi ra vài bước, liền nghe được Bùi Ánh Tuyết rống to —— "Các ngươi đều ở bên ngoài, không được tiến vào!"
Vài người dừng lại bước chân, thực mau lại nghe được bên trong truyền đến một tiếng nghiến răng nghiến lợi gào rống ——
"Nam nhân đều không có một cái thứ tốt!"
Chương 128 hoàng hậu tiểu tính tình
Hoàng đế buổi tối lại đây thời điểm, Bùi Ánh Tuyết còn ở sinh khí.
Phượng minh công chúa vừa thấy tình huống không đúng, phá lệ đều không có nói nhiều, chạy nhanh bái xong cơm liền lưu hồi chính mình tẩm điện tập viết đi.
Hoàng đế trấn định chút. Tắm gội thay quần áo qua đi, hắn tay cầm một quyển thư, nhìn ngồi ở một bên rầu rĩ tức giận Bùi Ánh Tuyết. Từ từ mở miệng: "Hôm nay, hoàng hậu ngươi gặp qua Từ ái khanh?"
Bùi Ánh Tuyết lập tức quay đầu lại: "Là."
Hoàng đế gật đầu. "Nghe nói, ngươi hôm nay còn cùng hắn sảo một trận? Ngươi đều đem người cấp khí chạy?"
Rốt cuộc ai khí ai? Hoàng đế bệ hạ thực sự có ý tứ, trước kia che chở hắn âu yếm Lệ Phi cũng liền thôi, kết quả hiện tại liền Từ Minh Hiên cũng muốn che chở sao? Chẳng lẽ ở hắn trong mắt, nàng chính là cái tội ác tày trời hư nữ nhân, thấy ai đều phải dẫm một chân?
Mà hắn, chính là nhẹ nhàng hạ phàm tới thiên thần, cứu vớt mọi người với nước lửa bên trong?
Bùi Ánh Tuyết khó được lại tìm về phía trước tính tình, lạnh băng băng nói: "Thần thiếp không dám. Từ đại nhân hắn là Hoàng Thượng ngài phụ tá đắc lực, thần thiếp nào dám cùng hắn cãi nhau? Chúng ta chỉ là nói chuyện thanh âm thoáng lớn một chút thôi, Hoàng Thượng không tin nói có thể thỉnh Từ đại nhân lại đây hỏi một chút."
Hoàng đế nhướng mày. "Hoàng hậu hôm nay uống ướp lạnh nấm tuyết canh sao?"
Bùi Ánh Tuyết không thể hiểu được. "Hoàng Thượng tưởng uống sao? Thần thiếp cái này kêu người đi hầm thượng."
Thuận tiện, chạy nhanh ly người này xa một chút. Nàng hôm nay tâm tình thật không tốt. Nhìn đến nam nhân liền phiền lòng! Đầu năm nay, liền khiêm khiêm quân tử biểu ca đều dựa vào không được, trước mắt cái này vốn dĩ liền cùng nàng không đối phó Hoàng đế bệ hạ liền càng không cần phải nói. Mới cùng hắn nói nói mấy câu, nàng liền có loại tưởng tạp bạo đầu của hắn xúc động!
Loại này ý tưởng là không đúng. Nàng cần thiết khắc chế, khắc chế. Ân, nếu có thể cách hắn xa một chút nói, hẳn là liền không có việc gì. Bùi Ánh Tuyết không ngừng ở trong lòng báo cho chính mình.
Ai ngờ hoàng đế lại nói: "Trẫm chỉ là cảm thấy, hoàng hậu ngươi hôm nay thái độ lạnh như băng. Nhưng cơn tức lại phá lệ đại. Có phải hay không thượng hoả, sau đó uống lên một chén ướp lạnh nấm tuyết canh đem cơn tức cấp áp xuống đi?"
Dựa!
Bùi Ánh Tuyết nghe minh bạch. Gia hỏa này ở châm chọc nàng!
Nói nàng hôm nay thái độ không tốt, nói nàng không đủ cung kính! Nàng liền vô lễ kính thế nào đi?
Bùi Ánh Tuyết phiết phiết môi: "Thần thiếp hôm nay tâm tình thiếu giai, Hoàng Thượng nếu là không thích nói, có thể đi Lệ Phi muội muội nơi đó ngồi ngồi. Nói vậy nàng nhất định sẽ bằng kính cẩn nghe theo tư thái tới phụng dưỡng ngài."
Hoàng đế lập tức mặt trầm xuống. "Đương đi Lưu Chu Cung khi. Trẫm sẽ tự qua đi!"
Không hợp ý, hai người cũng không nói nhiều. Hoàng đế buông quyển sách, ở trên giường nghỉ ngơi, Bùi Ánh Tuyết cũng cọ tới cọ lui cởi giày nằm trên đó.
Theo sau, cái màn giường bị một tầng tầng buông, đem hai người ngăn cách tại đây phương nho nhỏ thiên địa bên trong, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến bên ngoài nhảy lên ánh nến.
Bùi Ánh Tuyết tâm phiền ý loạn, nàng ngủ không được. Nàng không ngừng nghĩ đến qua đi cùng hiện tại liên hệ, nghĩ Từ Minh Hiên hôm nay khác thường thái độ. Còn có hắn nói những lời này đó.
Còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương về sau nhiều hơn bảo trọng thân thể, đối Hoàng Thượng ôn nhu kiên nhẫn chút, cũng nhiều ở Lệ Phi trên người phóng chút tâm tư...... Lời này là có ý tứ gì? Làm nàng đối hoàng đế hảo điểm, thuận tiện nhiều nhìn chằm chằm Lệ Phi chút? Chẳng lẽ nàng đối hoàng đế còn chưa đủ hảo sao? Mà Lệ Phi, nàng mấy ngày này vẫn luôn cùng Trương Oánh xen lẫn trong một chỗ, chẳng lẽ biểu ca ý tứ là Lệ Phi cùng Trương Oánh cấu kết ở bên nhau?
Giảo hoạt như hồ Trương Oánh, cư nhiên có thể đem như thế vụng về Lệ Phi thu làm đồng đội? Nàng không sợ Lệ Phi kéo nàng sau
Chân sao? Cũng hoặc là nói, cái này đồng đội thân phận là giả, nàng kỳ thật là muốn lợi dụng Lệ Phi thân phận làm chuyện khác?
Nghĩ đến đây, Bùi Ánh Tuyết lại đột nhiên một cái giật mình.
Cái này ý tưởng rất có khả năng! Dù sao nếu là chính mình muốn làm chuyện xấu nói, chính mình là tuyệt đối sẽ không làm Lệ Phi tới hỗ trợ. Cái kia ngu xuẩn, nàng không bị ngươi làm trở ngại chứ không giúp gì liền không tồi, chẳng lẽ còn trông cậy vào nàng có thể ở thời khắc mấu chốt trợ ngươi giúp một tay? Khôi hài đi!
Nhưng nếu lợi dụng Lệ Phi nói, nàng lại có thể lợi dụng nàng cái gì? Lệ Phi xuất thân đê tiện, người nhà cũng đều không có bao lớn tác dụng, dùng ngược lại là trói buộc. Chỉ có nàng cùng hoàng đế quan hệ còn tính thân mật...... Đúng rồi, hoàng đế!
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên quay đầu nhìn về phía gối bạn nam nhân.
Hoàng đế chính nhắm mắt bồi dưỡng buồn ngủ. Đột nhiên nhận thấy được lưỡng đạo ánh mắt dừng ở chính mình trên mặt, hắn không khỏi mở mắt ra: "Hoàng hậu có việc?"
Bùi Ánh Tuyết nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đem nói ra tới. "Thần thiếp xem mấy ngày nay, Lệ Phi cùng Trương tiểu thư đi lại thân mật, Hoàng Thượng chẳng lẽ không cảm thấy kỳ quái sao?"
"Có cái gì hảo kì quái? Lệ Phi nhàn tới không có việc gì, hiện tại ở đi theo Trương Oánh học tập chế tác hoa lộ. Này không phải ngươi làm nàng đi học sao? Nàng khó khăn chịu ở một sự kiện thượng dụng tâm, chẳng lẽ hoàng hậu ngược lại còn không cao hứng?"
Quả nhiên. Gia hỏa này một mở miệng liền gắt gao che chở Lệ Phi, lại còn có phản hướng nàng trên đầu khấu đỉnh đầu chụp mũ. Nàng muốn là dám gật đầu, đó chính là không quen nhìn chính mình tỷ muội tiến tới! Bùi Ánh Tuyết khẽ cắn môi: "Lệ Phi muội muội chịu học thêm chút đồ vật, thần thiếp cao hứng còn không kịp đâu! Chỉ là thần thiếp tổng cảm thấy vị này Trương tiểu thư có chút kỳ quái, Lệ Phi muội muội muốn học đồ vật nói, trong cung cũng có rất nhiều người giáo nàng. Nếu có thể nói, vẫn là làm Lệ Phi muội muội cùng nàng bảo trì một chút khoảng cách tương đối hảo."
"Hoàng hậu ngươi thực không thích Trương Oánh?" Hoàng đế liền hỏi.
Vô nghĩa, nữ nhân kia đã từng mượn thân thể của nàng muốn làm gì thì làm, còn phải tội như vậy nhiều người, làm hại nàng tới rồi hiện tại tình trạng này, tiến cũng tiến không được, lui cũng lui không được, còn muốn suốt ngày bị người các loại ức hiếp, nàng hận không thể hiện tại liền đem nữ nhân kia chộp tới đại tá tám khối! Nói không thích nàng, này đã thực bảo thủ!
Bùi Ánh Tuyết cố nén trụ ngực mênh mông ồn ào náo động tức giận, thong thả ung dung nói: "Thần thiếp cảm thấy cùng nàng không hợp."
"Khó trách." Hoàng đế gật đầu.
Bùi Ánh Tuyết khó hiểu, liền lại nghe hắn nói: "Trẫm phía trước kêu ngươi nhiều cùng Trương Oánh đi lại đi lại, ngươi lại chỉ đi xem qua nàng như vậy liền từ bỏ. Hiện tại, nếu ngươi không thích nàng, vậy làm Lệ Phi đi hảo! Dù sao các nàng hai cùng nhau có việc làm, cũng có thể đem nói đến cùng đi, như vậy cũng coi như là trẫm cho nàng một chút thể diện. Đến thái hậu trước mặt, trẫm cũng coi như có cái công đạo."
Bùi Ánh Tuyết vô lực nhắm mắt lại. Làm nửa ngày, gia hỏa này tất cả đều là ở vì chính mình suy xét! Dù sao có người giúp hắn làm hắn không muốn đi làm sự, hắn liền buông tay mặc kệ. Chỉ cần có thể ứng phó rồi sự, mặt khác hắn mới không quan tâm!
Nàng tưởng đề danh làm tô tần trương tần đi, dù sao hai người kia không được sủng, Trương Oánh nghĩ thấu quá các nàng cùng hoàng đế phàn thượng quan hệ cũng khó. Nhưng nghĩ lại Trương Oánh thủ đoạn, chỉ sợ tô tần trương tần đi, các nàng nhà mẹ đẻ người đều có thể bị nữ nhân kia cấp thu về mình dùng! Cùng với như vậy, còn không bằng phóng Lệ Phi đi đâu! Ít nhất Lệ Phi hảo đắn đo, nàng Trương Oánh có thể đắn đo nàng, chính mình cái này hoàng hậu cũng có thể! Đến lúc đó hươu chết về tay ai còn không nhất định đâu!
Nhưng lại nghĩ đến nàng đã từng đã làm những cái đó sự, cùng với tới rồi thành Lạc Dương sau liền nhấc lên từng đợt sóng gió, Bùi Ánh Tuyết lại có chút khiếp đảm.
Hảo đi, nếu Trương Oánh thật sự chính là lúc trước người kia nói. Kia chính mình hiện tại điểm này thủ đoạn nhỏ ở nàng trước mặt đều không đủ xem! Kia làm sao nói cùng nàng đối nghịch?
Ai! Càng nghĩ càng rối rắm, nàng nên làm cái gì bây giờ? Trước kia gặp được đau đầu sự tình, nàng đều là trực tiếp làm ca ca tỷ tỷ hỗ trợ, hoặc là trực tiếp đem vấn đề ném cho biểu ca, làm cho bọn họ hỗ trợ nghĩ cách, chính mình thường xuyên chính là phủi tay mặc kệ. Chính là hiện tại, ca ca tỷ tỷ đã có từng người gia đình nhi nữ yêu cầu chăm sóc, biểu ca cùng nàng...... Sự tình hôm nay làm nàng nhận thức đến, nàng cùng biểu ca chi gian đã có một tầng thật sâu ngăn cách, về sau chỉ sợ đều khó có thể tiêu trừ rớt. Hơn nữa hắn cùng Trương Oánh quan hệ, biểu ca có thể ở đại sự thượng giúp nàng một phen liền không tồi. Hiện tại sự tình quan cung đình nội nữ nhân đấu pháp, hắn là ngàn vạn không thể nhúng tay.
Chẳng lẽ nói, chính mình thật muốn cùng Trương Oánh thương lượng trực tiếp làm lên?
Nàng đột nhiên cảm thấy hảo khủng hoảng. Hảo tưởng đào cái hầm ngầm chui vào đi chạy trốn tính!
"Hoàng hậu ngươi làm sao vậy?" Phát giác nàng khác thường, hoàng đế đột nhiên thân thủ ở trên mặt nàng sờ soạng một phen.
Bùi Ánh Tuyết một phen đẩy ra hắn. "Ngươi đừng bính ta!"
Đều do hắn! Lúc trước nếu đều đã phát hiện nữ nhân kia không đúng rồi, hắn làm gì không giết chết nàng, ngược lại làm nàng chạy ra sinh thiên, còn phản làm nàng đối hắn hạ dược! Hiện tại, chính mình mơ màng hồ đồ bị liên lụy tiến vào, nữ nhân kia rồi lại giết trở về, còn hấp tấp lại tính toán đại làm một hồi!
Tính đến tính đi, nàng là nhất vô tội một cái. Nàng oan uổng đã chết! Nàng tưởng về nhà! Nàng không cần ở cái này địa phương quỷ quái làm này đó ngược tâm sự a! Này hết thảy đều cùng nàng có cái gì quan hệ?
Thô bạo cảm xúc một khi tìm được rồi một cái nho nhỏ đột phá khẩu, lập tức liền cùng phá một cái miệng nhỏ đê đập giống nhau, bị các loại cảm xúc hồng thủy tìm kiếm tới rồi địa phương, tiện đà liều mạng va chạm qua đi. Giây lát công phu, nho nhỏ một cái khẩu tử liền bị đâm thành miệng to, bất mãn cùng ai oán cũng hồng thủy giống nhau mãnh liệt mà ra, đem nàng cùng hắn đều mai một.
Bị nàng cậy mạnh đẩy ra, hoàng đế mặt trầm xuống. "Hoàng hậu ngươi làm gì?"
"Ta làm gì? Ta tưởng cùng ngươi đồng quy vu tận!"
Bùi Ánh Tuyết vốn dĩ liền khó chịu. Hiện tại bị hắn qua lại kích thích rất nhiều lần, nàng cũng nhịn không được, hùng hổ một tiếng rống to, liền quay người đi véo cổ hắn.
Cái này có mắt không tròng gia hỏa! Thiên sủng Lệ Phi cũng liền thôi, này đã hơn một năm tới, hắn không có lúc nào là chèn ép nàng là vì nào? Hắn cùng lúc trước người kia năm đó không phải tiện sát thành Lạc Dương ân ái quyến lữ sao? Hiện tại cái này trong thân thể hồn phách đều thay đổi, đã hơn một năm, hắn cư nhiên còn không có phát hiện? Hắn còn khi dễ nàng! Liên hợp những người khác cùng nhau khi dễ nàng! Hắn còn nói muốn cho nàng dùng cả đời tới chuộc tội!
Chuộc ngươi muội! Lão nương hiện tại nhìn đến ngươi liền tưởng giết chết ngươi!
Dù sao chỉ cần gia hỏa này còn sống trên đời, kia chính mình liền cả đời đều không thể đạt được tự do. Như bây giờ nhật tử nàng chịu đủ rồi, nàng dứt khoát giết chết hắn tính! Dù sao Trương Oánh sát trở về mục đích còn không phải là hắn sao? Giết chết hắn, chính mình cũng bồi hắn đi tìm chết, như vậy nữ nhân kia bàn tính như ý không phải thất bại sao? Chính mình cũng có thể xong hết mọi chuyện, thoát ly nơi này lung tung rối loạn đồ vật! Á mới vừa thảo ba.
Bùi Ánh Tuyết sớm bị tức giận hướng hôn đầu óc, khác sớm không rảnh lo, nàng trước mắt chỉ có một ý tưởng, đó chính là —— giết chết hắn! Giết chết cái này yêu nghiệt, như vậy nàng liền giải phóng!
Tiếc rằng hoàng đế cũng không phải ăn chay. Nàng vừa mới có điều động tác, hoàng đế liền nhanh nhạy một cái xoay người, ngược lại đem nàng cấp đè xuống.
Bùi Ánh Tuyết liều mạng giãy giụa. Nề hà nàng một cái nhược nữ tử, sao có thể là hoàng đế đối thủ?
Hoàng đế chỉ dùng một đôi tay, liền đem nàng cấp chặt chẽ ấn ở trên giường, mắt hổ trừng to: "Bùi Ánh Tuyết, ngươi điên rồi sao ngươi?"
"Đúng vậy, ta điên rồi! Ta một năm trước liền điên rồi! Ngươi giết ta đi, dù sao ta cũng không muốn sống nữa!" Bùi Ánh Tuyết tự sa ngã kêu to.
Trực đêm cung nữ nghe được bên trong tiếng vang, chạy nhanh chạy tới. Nhưng nghe đến dần dần tới gần tiếng bước chân, hoàng đế lập tức gầm lên: "Lăn!"
Mặc dù cách tầng tầng màn, cung nữ vẫn như cũ đã nhận ra hắn thiêu đốt hừng hực giận diễm ánh mắt, tức khắc hai chân mềm nhũn, bùm một tiếng quỳ trên mặt đất.
Hoàng đế lại quay đầu, âm trầm con ngươi nhìn chằm chằm dưới thân Bùi Ánh Tuyết. "Ngươi muốn chết?" Hắn hỏi, từng câu từng chữ, nói năng có khí phách, nghe được nhân tâm mạc danh khiếp hoảng.
Bùi Ánh Tuyết đột nhiên cảm giác được một cổ âm phong đột kích, đem nàng toàn thân đều bao bọc lấy, lạnh lẽo thấm nhập khắp người, nàng phảng phất bị ném vào hàn băng địa ngục.
Loại cảm giác này, so lần trước bị hoàng đế ấn ở thau tắm bên cạnh khi còn muốn khủng bố!
"Oa!" Nàng nhịn không được khóc lớn ra tiếng. Nàng bất tử, nàng không muốn chết a! Nàng muốn sống, địa ngục thật đáng sợ!
Hoàng đế bị nàng thình lình xảy ra tiếng khóc làm cho sửng sốt, trên tay động tác buông lỏng ra. "Ngươi khóc cái gì?"
"Ngươi...... Ngươi khi dễ người!" Bùi Ánh Tuyết kêu to.
Chương 129 làm ra vẻ nữ nhân điểm chết người
Lệ doanh doanh con ngươi phiếm ửng đỏ, bên trong bắt đầu khởi động tràn đầy chỉ trích, liền cùng nhìn cái tội ác tày trời hỗn đản dường như, hoàng đế trong lòng mạc danh một trận chột dạ.
"Sự tình là ngươi trước khơi mào." Hắn nhỏ giọng nói.
"Kia lại như thế nào?" Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng hỏi lại, hồng hồng đôi mắt mở tròn xoe, một bộ có chút khí thế bộ dáng.
Hoàng đế đột nhiên một trận vô ngữ.
Kia lại như thế nào? Nàng còn muốn như thế nào? Chẳng lẽ còn làm hắn thành thành thật thật nằm ở nơi đó cho nàng véo không thành? Hắn lại không phải sống không kiên nhẫn!
"Chuyện này ngươi có sai trước đây." Hoàng đế bệ hạ nghiêm trang cùng nàng phân tích.
Bùi Ánh Tuyết hừ lạnh. "Nhưng mặt sau sai đều là Hoàng Thượng ngài phạm phải."
Hoàng đế khóe miệng trừu trừu. Hắn mới lui một bước. Nàng cư nhiên liền đương nhiên đi theo đi tới một bước! Nàng còn càng ngày càng đúng lý hợp tình! Nữ nhân này thật là khó lường, hắn hôm nay mới biết được nguyên lai nàng như vậy có thể nói! Trước kia nàng không phải đều nói thượng hai câu liền cúi đầu nhận sai sao? Hôm nay như thế nào chẳng nhiều cũng? Hắn đột nhiên có điểm không thói quen.
Hoàng đế đỡ trán. "Trước muốn bóp chết trẫm người là ngươi."
"Kia cũng đến ngươi có thế để cho ta véo a!" Bùi Ánh Tuyết không vui nói. Nàng đôi tay vừa mới gặp phải cổ hắn, đều còn không có bắt đầu dùng sức đâu, hắn cũng đã bắt đầu phản kích! Khiến cho nàng một chút cảm giác thành tựu đều không có được đến liền trực tiếp bị hắn phản áp, thất bại cảm dời non lấp biển mà đến, so vừa rồi thúc đẩy nàng hành hung tức giận còn muốn càng tăng lên vài phần, nàng nhất thời nhịn không được, liền......
Tuy rằng biết đều tuổi này còn khóc thành như vậy quá mất mặt, nhưng nàng chính là nhịn không được. Đặc biệt còn ở còn đối với cái này đem chính mình hại đến nước này đầu sỏ gây tội, hắn còn đối nàng như vậy hung! Nàng chính là nhịn không được ủy khuất, nhịn không được ai oán, nhịn không được muốn khóc lớn!
Hoàng đế hoàn toàn không nói gì.
Hắn nghĩ tới Từ Minh Hiên nói qua nói.
"Nữ nhân một khi làm ra vẻ lên, đó là có thể hủy thiên diệt địa tồn tại. Hoàng Thượng ngài hậu cung giai lệ rất nhiều, ngàn vạn nhớ rõ phải cẩn thận."
"Ý của ngươi là, hoàng hậu cũng như thế?"
"Hoàng hậu khi còn nhỏ kỳ thật cũng là cái bị nuông chiều hỏng rồi nữ hài nhi. Bất quá mấy năm nay đã khá hơn nhiều."
Nếu đã khá hơn nhiều. Vậy không có gì hảo lo lắng! Ngay lúc đó Hoàng đế bệ hạ tâm tình sung sướng nghĩ, căn bản là không đem này thuận miệng vừa nói nói hướng trong lòng đi.
Hắn nguyên bản cho rằng Lệ Phi cũng đã đủ kiều khí, nhưng nàng không cũng bị chính mình trấn áp ở sao? Nhưng là hiện tại, hắn mới biết được hắn sai đến có bao nhiêu thái quá. Từ Minh Hiên đáng chết nói đúng!
Bùi Ánh Tuyết, hắn hoàng hậu, nàng mới là Bùi gia ngàn kiều vạn sủng ra tới kiều kiều nữ. Ngày thường khoác một trương tao nhã nhàn nhã ngoại da còn hảo, nhưng một khi thật chọc nóng nảy nàng, nàng tiểu tính tình một khi bùng nổ. Kia lực đánh vào quả thực, hắn không hề phòng bị dưới, đều thiếu chút nữa bị đâm cho ngã trái ngã phải.
Cũng là, to như vậy một cái Bùi gia dòng chính đích tôn con gái út, từ tiểu thụ đến nuông chiều muốn so Lệ Phi nhiều đến nhiều đến nhiều. Nàng sở dĩ vẫn luôn không có phát tác. Bất quá là bởi vì từ nhỏ tốt đẹp giáo dưỡng ước thúc thôi.
Nhưng hiện tại bị buộc đến nhất định nông nỗi, nàng banh không được, tự nhiên liền sơn hô sóng thần giống nhau phát tiết ra tới.
Sau đó, Hoàng đế bệ hạ đã bị sợ hãi.
Hắn sai rồi, hắn không nên lại nhiều lần trêu chọc nàng. Hoàng đế bệ hạ dưới đáy lòng thật sâu sám hối.
Cố tình Bùi Ánh Tuyết tính tình lên đây, còn đối hắn không thuận theo không buông tha. Tuy rằng không có lại đối hắn nói cái gì, nàng liền mở to hai mắt, nháy mắt cũng nhìn chằm chằm vào hắn xem, cái mũi vừa kéo vừa kéo. Thật thật lại đáng thương lại buồn cười, cũng làm hắn trong lòng các loại lung tung rối loạn tình tố mãnh liệt loạn đâm, chậm chạp lý không ra cái manh mối.
Nếu là Lệ Phi, lúc này nàng khẳng định đã hướng hắn trong lòng ngực chui vào tới, lại là khóc lại là nháo làm hắn hống nàng, chính mình cũng thuận thế có thể nói vài câu dễ nghe lời nói làm nàng dừng nước mắt. Nhưng là trước mắt vị này chính là hắn hoàng hậu, này một năm tới vẫn luôn cao lãnh trấn định hoàng hậu...... Cho nên kế tiếp như thế nào xong việc? Trường hợp như vậy hắn trước kia không gặp được quá, hiện tại căn bản là không biết như thế nào tiếp tục a!
Hoàng đế bệ hạ như kiến bò trên chảo nóng giống nhau bao quanh loạn chuyển, lại trước sau tìm không ra cái hữu dụng biện pháp.
"Thôi, chuyện này liền đến đây là ngăn đi! Trẫm mệt mỏi, ngủ." Cuối cùng, hắn xám xịt chịu thua, chủ động lui về phía sau một bước.
Nề hà Bùi Ánh Tuyết tâm tình cực không tốt. Mặc dù hoàng đế lui bước, nàng vẫn như cũ vô dụng buông tha hắn dấu hiệu, vẫn như cũ ánh mắt sâu kín nhìn chằm chằm hắn. Chỉ là như vậy nhìn, tức không nói cũng không nói.
Hoàng đế bị xem đến trong lòng thẳng phát mao, vội vàng kéo qua chăn che khuất đầu.
Người nhu nhược! Hỗn đản!
Mắt nhìn hoàng đế cứ như vậy nằm xuống, lại còn có là lấy phía sau lưng đối với nàng, Bùi Ánh Tuyết trong lòng lại một trận phẫn nộ. Bất quá tốt xấu lúc ban đầu xúc động đã qua đi, nàng lại hung hăng nhìn chằm chằm hoàng đế phía sau lưng nhìn một hồi lâu, mới sát sát khóe mắt, cũng đưa lưng về phía hắn nằm xuống.
Chỉ là đọng lại hồi lâu cảm xúc một cổ não nảy lên tới, nàng vừa mới khai cái đầu đâu, lại như thế nào áp lực được? Nghĩ đến hơn một năm trước vừa mới tỉnh lại khi thủ túc vô thố, ngẫm lại này đã hơn một năm nàng tiểu tâm cẩn thận, yên lặng thăm dò, nghĩ lại bởi vì Trương Oánh trở về sau mang đến một loạt biến hóa, còn có biểu ca hôm nay biểu hiện, hoàng đế nói...... Nàng lại bi từ giữa tới, yên lặng nắm chặt chăn mỏng một góc, tùy ý nước mắt từ khóe mắt chảy xuôi ra tới.
"Ai!"
Nàng tuy rằng kiệt lực đè thấp thanh âm, nhưng nàng vẫn luôn ở run nhè nhẹ thân thể vẫn là bán đứng nàng cảm xúc. Hoàng đế nhịn không được thở dài một tiếng, đột nhiên một cái xoay người, đem nàng cấp kéo vào trong lòng ngực.
Bùi Ánh Tuyết lập tức cứng đờ.
Hoàng đế đem nàng hợp lại tiến ôm ấp bên trong, một tay nhẹ nhàng ở nàng phía sau lưng thượng chụp hai hạ: "Hảo, đừng khóc. Trẫm hôm nay sai rồi còn không được sao?"
Bùi Ánh Tuyết càng kinh hách đến lợi hại.
Hoàng đế bệ hạ ở đối nàng nhận sai? Hắn uống lộn thuốc sao? Vẫn là chính mình lỗ tai ra vấn đề? Gia hỏa này có từng đối nàng như vậy ôn nhu quá! Cũng liền phía trước đoạn thời gian đó hắn mới đối nàng vẻ mặt ôn hoà một ít, nhưng gần nhất này đó thời điểm hắn không phải lại trở nên hung ba ba sao?
Nàng chính là bởi vì chịu đựng không được hắn thay đổi thất thường, cho nên mới càng cảm thấy đến ủy khuất. Nhất thời kìm nén không được, liền hỏng mất.
Kết quả hiện tại, này một vị có ý tứ gì? Nàng càng ngày càng làm không hiểu hắn. Liền cùng nàng cũng làm không hiểu biểu ca giống nhau.
Nghĩ đến biểu ca, nghĩ đến này gia hỏa, nàng trong lòng lại một trận nắm đau. Ai, biểu ca chung quy đã không thuộc về nàng. Lúc trước hai nhỏ vô tư đã thành chuyện cũ, bọn họ từ nay về sau chỉ biết càng lúc càng xa, hành tích lại vô giao hội ngày. Mà chính mình cùng trước mặt người này, chẳng lẽ thật sự muốn dây dây dưa dưa cả đời sao? Ngẫm lại nàng đột nhiên hảo tuyệt vọng!
Nhận thấy được trong ngực cái này kiều mềm thân thể đều đã căng chặt thành một con tôm, hoàng đế bất đắc dĩ lắc đầu.
Tính lên, này đã hơn một năm tới, hắn cùng Bùi Ánh Tuyết tuy rằng cùng chung chăn gối số lần càng ngày càng nhiều, nhưng hai người lại cơ hồ không có da thịt chi thân. Lần trước hai người ôm nhau, vẫn là nàng trong lúc ngủ mơ chính mình lăn lại đây. Đương nhiên, hắn không có nói cho nàng. Cho nên hiện tại chính mình như vậy một lộng, khẳng định dọa hư nàng đi?
Kỳ thật hắn cũng không suy nghĩ cẩn thận, chính mình như thế nào sẽ đột nhiên làm ra như vậy hành động. Bất quá nếu đều đã làm ra tới, hắn cũng hoàn toàn không cảm thấy hối hận, vậy như vậy tiếp tục đi xuống hảo! Hiện tại trong ngực nữ nhân này là hắn hoàng hậu, hắn cưới hỏi đàng hoàng thê! Hắn tưởng ôm một ôm, ôm một cái gì đó không phải đương nhiên sao?
Trong lòng như vậy cùng chính mình nói, hoàng đế đại chưởng liền lại không tự giác ấn thượng nàng mềm mại phía sau lưng. Hiện tại là ngày mùa hè, trên người nàng áo ngủ lại nhẹ lại mỏng. Hắn tay ấn ở mặt trên, có thể rõ ràng cảm giác được hơi mỏng một tầng quần áo phía dưới tinh tế mềm mại đường cong.
Nho nhỏ ở chu vi du tẩu một phen, nị hoạt tế nhuyễn xúc cảm làm hắn cổ họng một trận nóng lên.
Từ khi nào, hắn từng cùng thân thể này phiên vân phúc vũ, nước sữa hòa nhau. Hắn còn có thể rõ ràng nhớ lại nàng ở chính mình trong ngực mồ hôi thơm đầm đìa bộ dáng. Chính là hiện tại, hắn lại chỉ có thể như vậy ôm lấy nàng, cái gì đều làm không được.
Bởi vì, hắn thân thể quan trọng nhất nơi đó chậm chạp không có phản ứng, cùng đã chết giống nhau!
Hoàng đế muốn chết tâm đều có. Cuộc sống này, khi nào là cái đầu?
Bùi Ánh Tuyết vẫn luôn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung vô pháp tự kềm chế. Mờ mịt hoàn hồn, nàng nhận thấy được phía sau lưng thượng một trận tê dại phát ngứa, có một bàn tay vẫn luôn như có như không ở phía trên du tẩu, mơ hồ còn có mở rộng phạm vi tư thế, thậm chí trước mặt người hô hấp cũng nóng rực không ít.
Nàng tâm trầm xuống, vội vàng ngẩng đầu: "Ngươi đang làm gì?"
Hoàng đế tay cứng đờ, vẻ mặt xấu hổ mấy dục từ giường trong động chui vào đi.
Bất quá hắn tốt xấu là cái hoàng đế. Liền tính bị trảo bao, hắn cũng bất quá quay đầu đi thở sâu, liền lại xoay chuyển đầu, vẻ mặt trấn định nói: "Trẫm ở giúp ngươi chụp bối. Ngươi mới vừa rồi khóc đến quá hung, sảo đến trẫm ngủ."
Ngươi muội!
Bùi Ánh Tuyết híp mắt nhìn hắn.
Hoàng đế thoải mái hào phóng cùng hắn đối diện, một bộ bằng phẳng bộ dáng. Á mới vừa sử rác.
Bùi Ánh Tuyết trong nháy mắt có chút hoảng thần —— chẳng lẽ, chính mình thật muốn nhiều? Cũng là, gia hỏa này đều không cử, hắn còn có thể làm gì? Muốn sờ hắn cũng nên đi sờ Lệ Phi mới đúng, kia mới là có thể vô cùng cao hứng làm hắn sờ cái đủ người. Nếu là đổi làm chính mình...... Hừ hừ, hắn muốn dám động thủ động cước, nàng hiện tại là có thể đem hắn cấp đá xuống giường!
Nhưng lập tức nghĩ đến mới vừa rồi chính mình bị người này cấp đè lại thiếu chút nữa phản bóp chết hình ảnh...... Bùi Ánh Tuyết vội vàng đẩy ra hắn tay: "Đã khuya, Hoàng Thượng thỉnh an nghỉ đi! Thần thiếp sẽ không lại khóc, ngài yên tâm ngủ đó là."
Kỳ thật, hắn hiện tại có điểm ngủ không được.
Hoàng đế trong lòng ám đạo. Vừa rồi hắn trong đầu trong nháy mắt trào ra rất rất nhiều hồi ức, hiện tại vẫn như cũ còn ở trước mắt loạn hoảng, làm hắn căn bản là ngủ không được. Hắn tưởng cùng nàng trò chuyện, tống cổ tống cổ thời gian cũng hảo. Hắn đều đã đã lâu không có cùng nàng hảo hảo nói chuyện qua.
Nhưng mà Bùi Ánh Tuyết sớm đã lại quay người đi, quả nhiên vẫn không nhúc nhích.
Có lẽ là vừa mới phát tiết đủ rồi, đem còn thừa tinh lực cũng cấp lăn lộn đi ra ngoài. Hiện tại bình tĩnh trở lại, Bùi Ánh Tuyết chỉ cảm thấy mệt mỏi thật sự, đánh hai cái ngáp, nhắm mắt lại liền đã ngủ say.
Chỉ là đáng thương Hoàng đế bệ hạ.
Hắn vốn dĩ chỉ là nghĩ đến nơi này ngủ ngon mà thôi, kết quả cho nàng như vậy một hồi lăn lộn, hắn hiện tại tinh thần phấn chấn, căn bản một chút buồn ngủ cũng không!
Thời gian một chút một chút qua đi, bên gối người đã rơi vào mộng đẹp hồi lâu. Có lẽ là ngủ đến không thoải mái, nàng một cái xoay người, từ nằm nghiêng tư thế chuyển vì nằm thẳng, bình tĩnh ngủ nhan hiện ra ở hoàng đế trước mặt, Hoàng đế bệ hạ trong lòng càng thêm bi phẫn khó bình.
Vì cái gì? Nếu nàng vừa rồi không như vậy lăn lộn nói, như bây giờ trần ngủ say hẳn là chính mình!
Hắn tưởng trả thù nàng!
Trong lòng thoán quá cái này ý tưởng, hắn tức khắc có loại muốn đem ý tưởng phó chư thực tiễn xúc động.
Ân, vừa rồi xem nàng nước mắt lưng tròng tức giận bộ dáng, hắn liền hảo tưởng véo véo nàng mặt tới. Hiện tại ngủ rồi, nàng cũng không có cảm giác, chính mình trộm véo một chút không thành vấn đề đi?
Trong lòng nghĩ, hắn nhịn không được liền triều nàng vươn tay......
Chương 130 đối thuận hoà trưởng công chúa động tác
Bùi Ánh Tuyết buổi sáng tỉnh lại, tổng cảm thấy hai bên gương mặt đều có chút ẩn ẩn lên men làm đau.
Chính là đối với gương chiếu lại chiếu, lại chưa phát hiện bất luận cái gì dị thường.
"Nương nương, chính là nô tỳ trang không có hóa hảo?" Thấy nàng vẫn luôn phủng gương chiếu cái không ngừng, tố tâm sợ tới mức khuôn mặt nhỏ trắng bệch, vội vàng nhỏ giọng hỏi.
Đã hơn một năm thời gian. Nha đầu này vẫn luôn phụ trách cho nàng chải đầu hoá trang, Bùi Ánh Tuyết chưa bao giờ có tỏ vẻ quá bất luận cái gì thích hoặc là ghét bỏ. Kết quả hôm nay nàng đột nhiên tới như vậy vừa ra, tức khắc đem tố tâm sợ tới mức quá sức, e sợ cho Hoàng Hậu nương nương đột nhiên thay đổi khẩu vị.
Bùi Ánh Tuyết nghiêng nàng liếc mắt một cái. "Đúng rồi, tối hôm qua thượng là ngươi cùng tố lan trực đêm đi?"
Tố tâm ngây ngốc gật đầu. "Là."
"Kia bổn cung hỏi ngươi, tối hôm qua thượng bổn cung ngủ hạ sau, Hoàng Thượng nhưng có ngầm làm cái gì?"
Tối hôm qua thượng...... Nghĩ đến tối hôm qua thượng tẩm điện bên trong động tĩnh, tố tâm lại một cái run run.
Tối hôm qua thượng, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương nháo đến không thể nói không lớn. Các nàng ở bên ngoài nghe được động tĩnh đều sợ tới mức không được, e sợ cho hai vị này chính xác đánh lên tới. Phải biết trước kia Tiêu Phòng Điện như vậy nhiều cung nữ thái giám, không đều là ở Hoàng Thượng hoàng hậu đại sảo một trận lúc sau bị toàn bộ xử tử sao? Kia trong nháy mắt, nàng đều cho rằng các nàng muốn phó thượng những người đó vết xe đổ!
Bất quá còn hảo, cuối cùng Hoàng Hậu nương nương khóc hai giọng nói. Sự tình cứ như vậy không giải quyết được gì. Nhưng lúc ấy các nàng lại không dám thiếu cảnh giác, lại trong lòng run sợ ở bên ngoài quỳ ước chừng một canh giờ, xác định bên kia không có bất luận cái gì dị thường tiếng vang truyền đến, lúc này mới chậm rãi khởi động đã quỳ đến chết lặng hai chân, chậm rãi lui đi ra ngoài.
Đến nỗi nói tối hôm qua thượng Bùi Ánh Tuyết ngủ hạ lúc sau...... Bên kia đó là một mảnh bình tĩnh, trừ bỏ có người phiên mấy cái thân.
Đúng rồi! Nàng nhớ rõ mơ hồ trung nàng tựa hồ nghe đến Hoàng Thượng cười khẽ một tiếng. Nhưng thanh âm kia quá nhẹ, lại quá ngắn tạm, nàng cũng không dám xác định.
Cho nên tố nghĩ thầm tưởng. Vẫn là quyết định đem chuyện này ẩn hạ. Rốt cuộc Hoàng Thượng chỉ là cười một tiếng, cũng không có gì không thích hợp. Liền nói: "Khởi bẩm Hoàng Hậu nương nương, không có. Từ khi ngài cùng Hoàng Thượng nói muốn nghỉ tạm sau, Hoàng Thượng lại phiên mấy cái thân, qua không sai biệt lắm nửa canh giờ. Liền cũng ngủ hạ."
Chỉ là như vậy sao? Bùi Ánh Tuyết nhấp nhấp môi. Nhưng nàng vì cái gì tổng cảm thấy tên kia nhất định đối chính mình làm cái gì chuyện xấu đâu?
Bất quá ở kế tiếp thời gian, hoàng đế giống nhau ở nên tới thời gian lại đây. Ăn cơm, ngủ, đậu nữ nhi, cùng nàng chi gian không nóng không lạnh, không thấy nửa điểm chột dạ. Ngược lại là nàng, bởi vì ngày đó buổi tối một hồi làm ầm ĩ, vài thiên ở hoàng đế trước mặt đều không dám ngẩng đầu.
Sau đó, thành Lạc Dương lại đã xảy ra một chuyện lớn. Hoà thuận cùng trưởng công chúa chặt chẽ tương quan.
Lại nói tiếp thuận hoà trưởng công chúa cũng không biết là không phải vận số năm nay không may mắn. Đại niên ba mươi tại gia yến thượng cùng Lệ Phi cùng với Bùi Ánh Tuyết đại chiến một hồi. Lấy thất bại chấm dứt. Sau đó đại niên mùng một lại bị Bùi Ánh Tuyết phái người tới cửa ' đưa nhận lỗi ' chế nhạo. Sau lại lại bởi vì Cố Lí ' xuất phát từ ngoài ý muốn ' thiếu chút nữa bắn chết Lệ Phi tiểu đệ, Cố Lí cũng bị hai mươi tiên. Mẫu tử hai người tự giác mất mặt, liền đem thái hậu này tôn đại Phật thỉnh trở về. Lại không nghĩ rằng, thái hậu trở về lúc sau, các nàng mẫu tử địa vị không những không có được đến nhiều ít tăng lên, thuận hoà trưởng công chúa ngược lại còn thu được thái hậu cái này thân sinh mẫu thân bạo kích! Mà hiện tại, lớn hơn nữa đả kích tới, hơn nữa là đến từ đối nàng thiên y bách thuận gần hai mươi năm Phò mã!
Chuyện này, cũng là nguyên với thuận hoà trưởng công chúa bị thái hậu cự với cửa cung ngoại lúc sau. Thuận hoà trưởng công chúa mặt mũi đại đại bị hao tổn, về nhà sau liền đóng cửa không ra, mỗi ngày phát hỏa tạp đồ vật, còn đánh chết mấy cái tiểu nha đầu, nhất thời trưởng công chúa quý phủ hạ nhân
Tâm hoảng sợ. Phò mã tuy rằng vẫn luôn uốn mình theo người, ôn nhu an ủi, nhưng thuận hoà trưởng công chúa muốn nơi nào là cái này? Nàng yêu cầu chính là thái hậu trấn an, là nhi tử bồi tội!
Nhưng là, thái hậu lần này liền cùng cái gì cũng không biết dường như, chậm chạp không có phát ra nửa điểm muốn cùng nàng hòa hảo trở lại tín hiệu. Cố Lí cũng bởi vì thuận hoà trưởng công chúa đối Trương Oánh làm những cái đó sự tình ghi hận trong lòng, suốt ngày bên ngoài du đãng, căn bản liền gia đều không trở về.
Thuận hoà trưởng công chúa khí càng thêm khí, thấy ai cũng chưa sắc mặt tốt. Phò mã mắt thấy khuyên nàng không được, cũng liền từng ngày lấy cớ đi ra ngoài nghe khúc uống rượu. Hắn người này không có gì đại theo đuổi, trước kia cũng thường xuyên như vậy, thuận hoà trưởng công chúa cũng không có để ở trong lòng —— hoặc là nói, là nàng trước nay liền không có như thế nào đem cái này Phò mã cấp để ở trong lòng.
Nhưng mà liền ở một ngày, nàng lại tâm tình hậm hực, liền ở của hồi môn ma ma khuyên bảo đi xuống hậu hoa viên đi một chút giải sầu. Nàng tâm cảnh thật sự phiền muộn, liền chỉ dẫn theo ma ma cùng hai cái tiểu nha đầu, nhẹ xe giản từ ở hậu hoa viên yên lặng đi tới, không có bày ra dĩ vãng như vậy đại trận trượng.
Lại không nghĩ rằng, chính là bởi vì như vậy, mới làm nàng nghe được một cái sét đánh giữa trời quang đại tin tức.
Khi đó các nàng đã đi rồi ước chừng một chén trà nhỏ công phu. Ma ma liền nói: "Công chúa, ngài mệt mỏi sao? Chúng ta đi đằng trước đình hóng gió nghỉ sẽ đi!"
Thuận hoà trưởng công chúa gật gật đầu. Nàng mấy ngày này quá mức động khí, liền cơm đều ăn không vô, thân thể tương đối suy yếu. Cho nên mới đi rồi như vậy sẽ liền có chút thở hồng hộc.
Đình hóng gió bên cạnh có một bụi vườn hoa, là Phò mã ngày hôm qua gọi người từ bên ngoài di tới cực phẩm hoa lan, hai cái gã sai vặt đang ở bên trong vội vàng đâu! Bọn họ đưa lưng về phía thuận hoà trưởng công chúa đoàn người, một bên làm việc một bên khe khẽ nói nhỏ.
Một cái nói: "Ngươi nói, trưởng công chúa sẽ không thật thất sủng đi? Bên ngoài người đều ở truyền, thái hậu hiện tại đau cái kia nghĩa nữ so đau trưởng công chúa còn quá đâu! Trưởng công chúa còn chưa từng bị thái hậu như vậy đối đãi quá!"
"Ngươi liền nghe bọn hắn bậy bạ đi! Trưởng công chúa như thế nào cũng là thái hậu thân sinh, thái hậu tái sinh khí cũng hữu hạn. Cái kia nghĩa nữ bất quá là bởi vì nói ngọt có thể nói, tạm thời mê hoặc thái hậu tâm hồn mà thôi. Nhưng chờ thái hậu hành quá thần tới, tự nhiên lại sẽ phục sủng trưởng công chúa." Một cái khác khinh thường nói.
Ma ma vừa nghe, tức khắc liền sắc mặt trầm xuống, muốn tiến lên đi giáo huấn bọn họ. Thuận hoà trưởng công chúa lại đè lại nàng: "Không cần, nghe một chút bọn họ đều có thể nói cái gì đó."
Các nàng đứng ở một loạt cao lớn cây hoa ngọc lan phía sau, đại thụ vừa lúc đem các nàng thân hình này cây, hai cái gã sai vặt trừ phi quay đầu lại nhìn kỹ, nếu không căn bản nhìn không ra tới.
Cho nên hai người tiếp tục yên tâm lớn mật nói chủ nhân gia bát quái.
"Nói như vậy nói, kia Phò mã cái này có thể thả lỏng mấy ngày nay?"
"Có thể có mấy ngày khoan khoái nhật tử liền không tồi! Trước kia hắn mỗi lần nghĩ ra đi đi một chút, nào có dễ dàng như vậy? Mấy ngày này bởi vì trưởng công chúa sinh khí, hắn đều đã lấy cớ ở bên ngoài qua vài muộn rồi, nói vậy vị kia nhị nãi nãi trong lòng đã mỹ đã chết đi?"
"Hải, mỹ cái gì a! Ngươi đã quên sao, vị nào sinh đại tiểu thư đều mau mười lăm đi? Tuổi này còn không có đính hôn nhân gia, nàng không biết cấp thành cái dạng gì đâu! Bằng không ngươi cho rằng nàng vì cái gì ba ngày hai đầu gọi người cấp Phò mã truyền tin tiến vào? Còn không phải bởi vì nàng muốn mang hài tử trở về! Như vậy, nàng nữ nhi cũng mới có thể phong cảnh đại gả a!"
"Nhưng là Phò mã sẽ đồng ý sao? Trưởng công chúa nếu là biết việc này, nàng còn không đem bọn họ mẫu tử mấy cái tất cả đều cấp đánh giết?"
"Cho nên hiện tại Phò mã chính đau đầu đâu! Mấy ngày nay phàm là có điểm nhàn rỗi, hắn liền hướng bên kia trong nhà đi. Ta xem Phò mã ý tứ, hẳn là tưởng đem đại tiểu thư đính hôn cấp chúng ta quý phủ đại quản gia nhi tử, nhưng là nhị nãi nãi không đồng ý......"
Hai người chính nói được vui sướng, lại nghe một cái sắc nhọn tiếng nói từ bên truyền đến: "Khi nào, chúng ta quý phủ còn nhiều ra cái nhị nãi nãi tới? Bổn cung như thế nào không biết?"
Hai cái gã sai vặt sợ tới mức một cái giật mình. Quay đầu lại phát hiện thuận hoà trưởng công chúa không biết khi nào đã đứng ở bọn họ phía sau, tức khắc chân đều mềm, vội vàng bò lại đây không ngừng dập đầu cầu xin tha thứ.
Thuận hoà trưởng công chúa mắt lạnh nhìn bọn họ, trên người khó khăn đạm đi giận diễm lại lần nữa mãnh liệt cuồng trướng: "Khâu ma ma, ngươi tới hỏi bọn hắn!"
Khâu ma ma vội vàng tiến lên: "Các ngươi hai cái tiểu tử vừa rồi đang nói cái gì, chạy nhanh đối công chúa thành thật công đạo! Bằng không, hiện tại công chúa là có thể đem các ngươi đều cấp đánh giết!"
Hai cái gã sai vặt vốn dĩ chính là trong hoa viên thô sử, cho tới nay tiếp xúc quá người lợi hại nhất chính là hậu hoa viên quản sự. Hiện tại trước mặt trực tiếp đứng cái thuận hoà trưởng công chúa, hơn nữa một cái mặt đen khâu ma ma, lập tức đều mau dọa nước tiểu, lập tức triệt để, tam hạ hai hạ đem chính mình biết đến tin tức tất cả đều cấp run lên ra tới.
Thuận hoà trưởng công chúa nghe xong, sớm đã là một Phật xuất thế nhị Phật thăng thiên.
Khâu ma ma chạy nhanh khuyên nhủ: "Công chúa ngài trước đừng nghĩ quá nhiều! Nói không chừng chỉ là quý phủ tiểu tử nhàn không có việc gì, bắt gió bắt bóng nói bậy một hơi đâu? Chúng ta vẫn là trước làm người đi tìm hiểu tìm hiểu, miễn cho oan uổng Phò mã."
"Bọn họ đều đã đem nói đến như vậy rõ ràng, này còn gọi cái gì bắt gió bắt bóng? Chẳng lẽ còn phải gọi này hai cái tiểu tử đem hắn ở bên ngoài kia mấy cái nhi nữ tên đều nói ra, kia mới kêu thực sự cầu thị sao?" Thuận hoà trưởng công chúa nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ.
Khâu ma ma vừa thấy tình huống không đúng, vội vàng lại nói: "Nếu như vậy, kia không bằng chúng ta đem đại quản gia gọi tới hỏi một chút?"
"Đại quản gia là Phò mã người, liền tính kêu hắn, hắn cũng khẳng định sẽ không thừa nhận! Nói không chừng hắn còn sẽ chạy nhanh đem tin tức truyền cho Phò mã, làm Phò mã có điều phòng bị!"
"Kia...... Công chúa ngươi tính làm sao bây giờ?"
"Hiện tại không có khác biện pháp. Bắt tặc lấy tang, bắt gian bắt song!" Thuận hoà trưởng công chúa kêu to.
Khâu ma ma đại kinh thất sắc. "Công chúa, như vậy không hảo đi? Có chuyện gì, đại gia đóng cửa lại tới nói không phải càng tốt sao? Nếu là nháo lớn, đây chính là việc xấu trong nhà a! Việc xấu trong nhà không thể ngoại dương!"
"Hắn đều đã làm ra lớn như vậy gièm pha, chẳng lẽ còn muốn cho bổn cung giúp hắn che lấp không thành? Liền tính xấu mặt, kia cũng là hắn ra, cùng bổn cung không quan hệ!" Thuận hoà trưởng công chúa kêu lên, nghiễm nhiên là đã đã hạ quyết tâm.
Khâu ma ma lòng nóng như lửa đốt. "Chính là...... Chúng ta hiện tại liền biết điểm này tin tức, nào biết đâu rằng Phò mã đi nơi nào, nữ nhân kia toàn gia đang ở nơi nào? Công chúa ngài tùy tiện đi tìm đi, cũng là không có đầu mối a!"
"Bọn họ không phải nói sao, nữ nhân kia ở tại thành đông liễu diệp ngõ nhỏ!" Thuận hoà trưởng công chúa nói, lại chỉ hướng hai cái gã sai vặt, "Hiện tại bổn cung cho các ngươi một cái lấy công chuộc tội cơ hội. Các ngươi chỉ cần mang bổn cung tìm được Phò mã ở bên ngoài tòa nhà, bổn cung liền miễn các ngươi tội lỗi, còn đề các ngươi làm công tử bên người người, các ngươi có làm hay không?"
"Làm! Nô tài cái gì đều nghe trưởng công chúa!" Hai cái gã sai vặt đều đã sợ tới mức không được, cho rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Kết quả hiện tại nghe thuận hoà trưởng công chúa ý tứ, thế nhưng còn có lập công chuộc tội cơ hội, hơn nữa một khi cái này công lao làm được đại, còn có thể một phi thăng thiên! Bọn họ còn muốn cái gì đáng để ý? Tự nhiên là vội không ngừng gật đầu.
Vì thế, thuận hoà trưởng công chúa lập tức gọi người bị xe ngựa, vội vội vàng vàng hướng thành đông liễu diệp ngõ nhỏ đi.
Cũng là bọn họ vận khí tốt. Vào liễu diệp ngõ nhỏ không bao lâu, liền nhìn đến Phò mã bên người người hầu chính ngồi xổm cửa thủ. Trong đó một cái giật mình lập tức kêu to: "Trưởng công chúa, tìm được rồi!"
Kia người hầu vừa nghe thanh âm, ngẩng đầu liền gặp được thuận hoà trưởng công chúa xa giá, lập tức trên mặt huyết sắc tẫn cởi, quay đầu liền phải chạy về đi báo tin. Á có trợ huyết.
"Đem hắn cấp bổn cung đè lại!" Thuận hoà trưởng công chúa vừa thấy, liền xe ngựa đều không kịp hạ, liền gân cổ lên hô lớn.
Cái kia báo tin gã sai vặt lập tức phi phác qua đi, một tay đem người cấp phác gục trên mặt đất.
Lúc này, thuận hoà trưởng công chúa mới vội vàng xuống xe ngựa, bước nhanh đi đến người hầu trước mặt. Người hầu bị che miệng lại, muốn gọi cũng kêu không được. Nhìn thuận hoà trưởng công chúa cách hắn càng ngày càng gần, hắn trong mắt bò đầy hoảng sợ.
Thuận hoà trưởng công chúa trên cao nhìn xuống nhìn hắn, trên mặt cũng tràn đầy cười lạnh.
"Hảo ngươi cái trường nghĩa, ngươi đối với ngươi chủ tử thật đúng là có tình có nghĩa! Uổng ngươi ăn không trả tiền ta công chúa quý phủ hai mươi năm cơm!" Nghĩ đến này người cùng Phò mã liên khởi tay tới che mắt chính mình nhiều năm như vậy, nàng liền khí không đồng nhất ra tới, cao giọng quát, "Người tới, cho ta vả miệng!"
Một cái cao lớn vạm vỡ bà tử lập tức tiến lên liền đem người xách lên tới, bùm bùm phiến khởi bàn tay.
Khâu ma ma sớm đuổi kịp thuận hoà trưởng công chúa bước chân. Nhìn xem bị đánh đến mắt đầy sao xẹt trường nghĩa, nàng ánh mắt chuyển tới nhắm chặt môn phi thượng. "Công chúa, cái này nhóm tựa hồ là từ bên trong cài chốt cửa."
"Hắn cho rằng giữ cửa cài chốt cửa bổn cung liền đánh không khai sao?" Thuận hoà trưởng công chúa cười lạnh, "Người tới, cấp bổn cung tông cửa!"
Đi theo xe ngựa phía sau thị vệ lập tức đi lên trước, nâng lên một cây thô tráng đầu gỗ liền ở ván cửa thượng loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng đụng phải lên. Đụng phải mười tới hạ, bên trái một phiến đại môn liền bị đụng ngã.
Thuận hoà trưởng công chúa đầu tàu gương mẫu, nhắc tới váy liền đi vào.
Lúc này, bên trong người cũng đã nghe được động tĩnh, chạy nhanh chạy đến đằng trước tới xem. Một đường chạy chậm, hắn còn một mặt hô lớn: "Các ngươi người nào? Dám can đảm thiện sấm dân trạch, để ý chúng ta bẩm báo quan phủ đi!"
"Hảo a, ngươi đi cáo a, bổn cung còn liền sợ ngươi không cáo đâu!" Thuận hoà trưởng công chúa cười lạnh.
Người nọ nghe được thanh âm, bước chân lập tức dừng lại.
"Ta nương a! Trường, trưởng công chúa?"
Thuận hoà trưởng công chúa liên tục gật đầu: "Trường Khôn, nguyên lai ngươi cũng ở chỗ này."
Bị gọi là trường Khôn người bùm một tiếng liền quỳ trên mặt đất. "Nô tài không biết là trưởng công chúa giá lâm, không có từ xa tiếp đón, còn thỉnh trưởng công chúa thứ lỗi!"
"Bổn cung nếu là sáng sớm liền nói cho ngươi, nơi nào còn xem tới được bực này trò hay?" Thuận hoà trưởng công chúa cười nói, "Phò mã đâu? Người khác ở nơi nào?"
"Cái này......" Trường Khôn do dự mà, chính vắt hết óc nghĩ muốn nói gì, lại nghe phía sau một cái văn nhã dễ nghe nam âm truyền tới, "Trường Khôn, phát sinh chuyện gì? Đằng trước như thế nào ồn ào nhốn nháo?"
Ngẩng đầu đi xem, liền thấy một cái một thân hoa phục trung niên nam tử, trong tay ôm một bé gái, bên người còn nắm một cái tiểu nam hài, chính thần thải phi dương triều bên này đi tới.
Đệ nhất cổ sóng to gió lớn
Người này, không phải đối thuận hoà trưởng công chúa thiên y bách thuận, ở hắn trước mặt vâng vâng dạ dạ gần hai mươi năm Phò mã là ai?
Đãi nhìn thấy tức giận bừng bừng phấn chấn thuận hoà trưởng công chúa, hắn bước chân một đốn, khuôn mặt xuất hiện một lát dại ra.
Bất quá ngay sau đó hắn liền phản ứng lại đây, chạy nhanh đem hai đứa nhỏ đều phóng tới một bên, bước nhanh đi lên trước tới.
"Trưởng công chúa như thế nào đến nơi đây tới? Tới phía trước cũng không đánh với ta thanh tiếp đón. Làm ngươi nhìn thấy nơi này lộn xộn một đoàn." Hắn hai mắt mang cười, ánh mắt nhu hòa, ngay cả xuất khẩu thanh âm cũng mềm nhẹ đến giống như một mảnh vân, căn bản không có nửa điểm bị người bắt gian quẫn bách.
Thuận hoà trưởng công chúa trong cơn giận dữ. "Cố ngôn chi, ngươi thiếu cấp bổn cung nói gần nói xa, ngươi nói, này tòa tòa nhà là chuyện gì xảy ra?"
"Cái này? Cái này là trường Khôn gia a!" Phò mã cười nói, "Hôm nay ta ở trong quán trà nghe khúc nghe được nhàm chán, liền nghĩ nơi nơi đi một chút. Vừa lúc trường Khôn nói hắn trong nhà có chút sự, ta liền đi theo hắn một đạo lại đây. Lại chưa từng tưởng, ta chân trước vừa mới đến đâu, sau lưng ngươi liền tới rồi!"
"Ngươi còn nói dối!" Thuận hoà trưởng công chúa gầm lên, cơ hồ có thể giết người ánh mắt quét về phía hai cái tiểu oa nhi. "Ngươi nói nơi này là trường Khôn gia? Trường Khôn không phải công chúa phủ nô tài sao, hắn việc hôn nhân vẫn là bổn cung lúc trước thân thủ chỉ, bổn cung như thế nào không biết hắn khi nào nhiều ra tới này mấy cái hài tử?"
"Trưởng công chúa, nô tài có tội!" Trường Khôn lập tức kêu to, "Nô tài cô phụ trưởng công chúa chờ đợi, bên ngoài trí ngoại trạch. Hiện tại nếu bị trưởng công chúa đã biết, kia nô tài cam nguyện bị phạt!"
Thuận hoà trưởng công chúa nghe vậy cười lạnh không ngừng. "Hảo a, các ngươi chủ tớ hai thật đúng là một lòng. Liền lớn như vậy tội lỗi ngươi đều nguyện ý vì hắn khiêng. Nếu như vậy. Kia bổn cung sẽ thanh toàn ngươi! Người tới, cấp bổn cung đánh chết hắn!"
"Công chúa!" Phò mã vừa nghe, chạy nhanh tiến lên đem trường Khôn cấp ngăn ở phía sau, "Nam nhân sao, bất quá phạm vào điểm tiểu sai. Sửa lại là được. Ngươi hà tất như vậy kêu đánh kêu sát? Để ý dọa tới rồi hài tử."
"Ngươi yên tâm. Đánh chết hắn, bổn cung lại đem này mấy cái tiểu tể tử cũng giết chết, cùng nhau đưa đến phía dưới đi bồi hắn đi! Như vậy, hắn tới rồi phía dưới cũng không cô đơn! Đến nỗi hắn ở quý phủ thê nhi, bổn cung cho hắn dưỡng là được!" Thuận hoà trưởng công chúa cười nói.
Phò mã mặt lại một bạch.
Lúc này, một cái thị vệ đột nhiên vọt tới một phiến phía sau cửa, cánh tay dài duỗi ra, liền đem một cái đang ở ván cửa sau rình coi phụ nhân cấp túm ra tới.
Thuận hoà trưởng công chúa vừa thấy, tức khắc đem hàm răng cắn đến khanh khách vang lên. "Bích nhu? Nguyên lai là ngươi."
Trung niên phụ nhân chạy nhanh run run run tác quỳ xuống đất: "Nô tỳ gặp qua trưởng công chúa! Nô tỳ, nô tỳ còn thỉnh trưởng công chúa buông tha nô tỳ nam nhân trường Khôn. Cấp nô tỳ hài tử lưu một con đường sống. Nô tỳ kiếp sau kết cỏ ngậm vành, làm trâu làm ngựa cũng sẽ báo đáp trưởng công chúa ngài đại ân đại đức!"
"Bổn cung nhớ rõ, ngươi lúc trước không phải Phò mã bên người đại nha hoàn sao? Sau lại bởi vì phạm vào sai bị đề chân bán đi ra ngoài, lại không nghĩ rằng là bị trường Khôn cấp mua trở về a! Bổn cung nhớ rõ lúc ấy còn phân phó mẹ mìn nhất định phải đem ngươi cấp bán đến rất xa, lại không nghĩ rằng ngươi còn ở Lạc Dương đợi đâu! Ngươi nói, là người nọ người môi giới không có nghe minh bạch bổn cung nói, vẫn là trường Khôn mánh khoé thông thiên, thế nhưng sinh sôi đem ngươi từ mẹ mìn trên tay cứu tới? Nói như vậy nói, hắn đối với ngươi thật đúng là tình ý chân thành, khó trách có thể ở chỗ này cho ngươi trí một tòa lớn như vậy tòa nhà. Này tòa tòa nhà đều phải hai ngàn quán đi? Ngươi nói hắn cả đời tiền tiêu vặt thêm lên có thể có hai ngàn quán sao?" Thuận hoà trưởng công chúa cười tủm tỉm hỏi.
Trung niên phụ nhân nghe vậy, thân thể đã run đến cùng run rẩy giống nhau.
Tuy rằng đã qua đi mười mấy năm, nhưng thuận hoà trưởng công chúa tính tình nàng lại chưa quên nhớ. Không phải nàng không nghĩ quên, mà là nữ nhân này tâm tư thật sự là quá ngoan độc! Lúc trước đi theo Phò mã bọn nha đầu, tất cả đều bị nàng sống đánh hoặc bán, duy nhất có cái kết cục tốt cũng chỉ có nàng một cái. Nàng ở thuận hoà trưởng công chúa bên người hầu hạ không đến ba tháng, này ba tháng chính là nàng đời này ác mộng, cho tới bây giờ vẫn như cũ là nàng trong đầu lái đi không được bóng ma.
Mà làm trò các nàng mặt, thuận hoà trưởng công chúa thường xuyên đều là này phúc biểu tình. Ngươi xem nàng nói cười yến yến, nhất phái từ thiện hòa ái biểu tình, nhưng càng là như vậy, vậy càng tỏ vẻ nàng trong lòng đang ở ấp ủ cái gì nham hiểm chủ ý! Nàng mỗi như vậy cười một lần, chính mình bên người tỷ muội liền ít đi một cái. Trong trí nhớ thuận hoà trưởng công chúa cuối cùng một lần như vậy cười, đó là làm trò Phò mã mặt vu khống nàng trộm thuận hoà trưởng công chúa một chi bộ diêu. Sau đó, nàng đã bị đánh năm mươi bản tử, sau đó bị mẹ mìn nhấc ra ngoài, nói là muốn đem nàng bán được phương Bắc làm cu li đi.
May mắn Phò mã đúng lúc xuất hiện, hoa một vạn quán đem nàng mua. Bằng không, nàng khẳng định sớm đã chết ở phương Bắc nơi khổ hàn!
Mà hiện tại, thuận hoà trưởng công chúa lại như vậy cười.
Một trận bi thương tuyệt vọng nảy lên trong lòng, nàng minh bạch chính mình hôm nay trốn bất quá.
"Trưởng công chúa, muốn nói sai, hết thảy đều là nô tỳ sai, cùng những người khác không có bất luận cái gì quan hệ. Là nô tỳ câu dẫn trường Khôn, hại hắn làm hạ bực này ác sự. Nô tỳ tự biết nghiệp chướng nặng nề, không mặt mũi nào đối mặt trưởng công chúa cùng Phò mã, nô tỳ cái này đem này mệnh cho ngài, chỉ cầu ngài giơ cao đánh khẽ, thả nô tỳ hài tử một con ngựa!"
Dứt lời, nàng liền đứng lên, hướng về phía phía trước một bức tường thật mạnh đụng phải qua đi.
Phịch một tiếng trầm đục qua đi, trên tường khai ra một đóa đỏ tươi hoa.
Phò mã thân hình nhoáng lên, tức khắc mặt xám như tro tàn. Nhưng hắn dưới chân lại không có động nửa bước, mà là xiết chặt hai đấm, hai mắt mắt nhìn mũi chân.
"Nương!"
Hai cái tiểu oa nhi thấy thế, lại nhịn không được khóc lớn nhào tới. Trường Khôn dừng một chút, cũng vội vàng la lên một tiếng bích nhu, cũng nghiêng ngả lảo đảo chạy qua đi.
Nàng là một lòng tìm chết, dùng lực đạo cực đại. Mới bất quá bao lớn sẽ công phu, người liền không sức lực.
Nghe được khâu ma ma bẩm báo, Phò mã lúc này mới chậm rãi nâng lên mắt: "Hiện tại, trưởng công chúa ngài vừa lòng sao?"
"Vừa lòng? A, cái này tiện tì đã sớm đáng chết! Hiện tại làm nàng sống lâu nhiều năm như vậy, nàng cần thiết trả giá đại giới!" Thuận hoà trưởng công chúa vẻ mặt lạnh băng, lại vung tay lên, "Đi, cấp bổn cung lục soát!"
Một đám thị vệ cùng với các bà tử lập tức liền hướng sân phía sau vọt qua đi.
"Các ngươi làm gì?" Phò mã thấy thế kinh hãi, vội muốn đi cản. Nhưng hắn một cái tay trói gà không chặt văn nhược quý công tử, nơi nào là những cái đó võ nghệ cao cường thị vệ đối thủ? Ngay cả những cái đó làm quán việc nặng bà tử tùy tay đẩy, đều có thể đem hắn đẩy đến một cái quyết liệt.
Không nhiều lắm đại hội, mấy cái bà tử liền lại dẫn theo một nam một nữ hai cái oa oa ra tới. Nữ hài mười bốn lăm tuổi, cùng mới vừa rồi đâm chết bích nhu sinh đến có bảy tám phần tương tự. Nam hài tiểu chút, cũng có chừng mười tuổi, mặt mày cùng Phò mã cơ hồ giống nhau như đúc.
Bị này đàn cùng hung cực ác bà tử dẫn theo, bọn họ sợ tới mức cả người thẳng run run. Khó khăn nhìn thấy Phò mã, nữ hài lập tức kêu to: "Cha, ngài mau cứu cứu chúng ta! Trong nhà tới thật nhiều người xấu!"
Nam hài cũng không ngừng chảy nước mắt, cho đã mắt chờ đợi nhìn Phò mã, run run run tác kêu một tiếng: "Cha......"
"Trưởng công chúa, này hai đứa nhỏ một cái giấu ở phòng bếp sài đống, một cái giấu ở tạp vật trong phòng, nhưng kêu bọn nô tỳ hảo tìm!" Đem người nhắc tới đằng trước, một cái bà tử tranh công dường như kêu to.
Thuận hoà trưởng công chúa lúc này đều đã bị này hai đứa nhỏ một người một tiếng ' cha ' tức giận đến ngực đau, nơi nào còn quản được mặt khác? Nàng lạnh lùng quét bà tử liếc mắt một cái: "Ngươi công lao bổn cung nhớ kỹ. Đợi sau khi trở về, bổn cung sẽ tự luận công hành thưởng! Hiện tại, đem này hai cái tiểu tể tử cấp bổn cung đề qua tới. Còn có kia hai cái tiểu nhân!"
Các bà tử vội vàng trăm năm ngoan ngoãn đem người đưa đến hắn trước mặt.
Thuận hoà trưởng công chúa ánh mắt dừng ở nữ hài kiều mĩ gương mặt, khóe môi thích ra một mạt lạnh lẽo.
"Ngươi chính là bích nhu sinh tiểu tiện nhân đi? Nhưng thật ra rất có vài phần cái kia tiện nhân ý nhị, khó trách nàng khóc la muốn cho ngươi hồi phủ gả cái quyền quý nhân gia. Ngươi này khuôn mặt nhi gả cho cái nô bộc thật là quá đáng tiếc."
Ngoài miệng nói như vậy, tay nàng sớm niết thượng nữ hài mặt, đồ đến đỏ tươi móng tay chậm rãi rơi vào nữ hài kiều nộn da thịt bên trong. Chỉ chốc lát, nữ hài trên mặt liền chảy xuống vài sợi nhìn thấy ghê người vết máu.
Nữ hài bị thuận hoà trưởng công chúa động tác sợ hãi, thế nhưng đều đã quên trên mặt đau, chỉ ngơ ngác nhìn thuận hoà trưởng công chúa đáy mắt nhảy lên hung ác, há to miệng nói không ra lời.
Nhưng thật ra bên cạnh tiểu nam hài thấy thế đột nhiên đẩy nàng một phen. "Ngươi buông ta ra tỷ tỷ, ngươi cái này lão yêu bà!"
"Lão yêu bà?" Thuận hoà trưởng công chúa sắc mặt trầm xuống.
Bà tử nhất thời không bắt bẻ, làm tiểu nam hài tránh thoát khống chế, cũng dọa trắng mặt, chạy nhanh tiến lên đây đem hắn cấp đè lại. Nhưng là tiểu nam hài vẫn như cũ liều mạng giãy giụa kêu to: "Ngươi cái này lão yêu bà, ngươi tưởng hủy tỷ tỷ của ta dung, ngươi không chết tử tế được! Mẹ ta nói đến không sai, ngươi chính là tới hại chúng ta!"
"Nha, nguyên lai nàng còn nói như vậy bổn cung? Nói như vậy, bổn cung nếu là không hề nhiều hại hại các ngươi, thật đúng là thực xin lỗi nàng như vậy lý do thoái thác." Thuận hoà trưởng công chúa cười khẽ, nhiễm máu tươi ngón tay lại hướng tiểu nam hài duỗi lại đây.
Tiểu nam hài tức khắc cũng bị sợ tới mức không được. Hắn dùng sức trừng lớn mắt: "Ngươi dám đối với ta như vậy, ngươi biết cha ta là ai sao? Cha ta chính là cố gia con vợ cả, hiện tại trưởng công chúa Phò mã! Ngươi dám động chúng ta, quay đầu lại cha ta nhất định sẽ không tha ngươi, hắn nói cho Hoàng Thượng, làm Hoàng Thượng tru ngươi cửu tộc!"
"Ha ha ha!" Nghe vậy, thuận hoà trưởng công chúa cùng cười to, "Cố ngôn chi, nghe được sao, ngươi nhi tử làm ngươi tru bổn cung cửu tộc đâu!"
Sớm tại nhìn đến này hai đứa nhỏ cũng bị trảo ra tới thời điểm, Phò mã liền biết đại thế đã mất. Hiện tại thuận hoà trưởng công chúa ánh mắt lại chuyển tới hắn trên người, hắn chỉ ở trong lòng ai thán một tiếng, liền chậm rãi đi lên trước tới: "Trưởng công chúa, tiểu hài tử không hiểu chuyện nói bậy lời nói, ngươi hà tất cùng bọn họ chấp nhặt? Bọn họ còn chỉ là hai đứa nhỏ, ngươi liền thả bọn họ đi! Ngươi chỉ cần võng khai một mặt, ta cam đoan lập tức liền đem bọn họ tiễn đi, về sau không bao giờ cùng bọn họ gặp mặt!"
"Ngươi cảm thấy bổn cung còn sẽ tin tưởng ngươi sao? Lúc trước bổn cung muốn xử trí bích nhu, ngươi cũng nói ngươi người chính là bổn cung người, bổn cung tưởng như thế nào đối phó các nàng cũng không có vấn đề gì. Chính là đâu, chân trước bổn cung mới gọi người đem nàng cấp đưa ra đi bán, sau lưng ngươi liền đem người cấp mua trở về, còn trí lớn như vậy tòa nhà dưỡng nàng! Ngươi còn cùng nàng sinh ra tới nhiều như vậy nhi nữ! Có thể thấy được này mười mấy năm ngươi đối nàng sủng ái vẫn luôn không có suy vi quá a! Bổn cung nhưng xem như biết ngươi vì cái gì ba ngày hai đầu liền phải ra bên ngoài chạy!"
Thuận hoà trưởng công chúa lạnh lùng cười, lại nhìn mắt góc tường bích nhu: "Hiện tại, tiện nhân này đã chết, ngươi cảm thấy bổn cung sẽ bỏ qua này mấy cái tiểu tiện nhân sao?"
Hai đứa nhỏ nghe nói như thế, mới phát hiện bọn họ mẫu thân sớm đã chết ở khoảng cách chính mình cách đó không xa. Mẫu thân dưới thân một đại than chói mắt máu tươi thứ đỏ bọn họ đôi mắt, tiểu nam hài lại nhịn không được, trực tiếp đặng khởi chân hướng thuận hoà trưởng công chúa một trận loạn đá, đôi tay cũng liều mạng ở trên mặt nàng một trận gãi.
"Người xấu! Ngươi giết mẹ ta, ta muốn ngươi bồi mệnh!"
"Tiểu tiện hóa!" Thuận hoà trưởng công chúa không cẩn thận thế nhưng bị hắn cấp bắt được, tức khắc theo tay vung lên, cho hắn một cái vang dội bàn tay. Á có dẫn huyết.
Đánh còn không giải hận, thuận hoà trưởng công chúa cắn răng hét lớn: "Tới nha, cấp bổn cung lấy bản tử tới, đánh chết này mấy cái tiểu tể tử! Liền ở chỗ này, sống sờ sờ đánh chết!"
Bọn nhỏ lại là một hồi khóc lớn hô to.
"Trưởng công chúa, ngươi đủ rồi!" Thẳng đến lúc này, Phò mã rốt cuộc nhịn không được, nhất cử xông lên tiến đến, đem ấn mấy cái hài tử bà tử xốc đến một bên, một tay đem hài tử đều bạch ôm lấy.
Bọn nhỏ cũng cùng bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau, sôi nổi bám vào hắn cánh tay chân kêu to: "Cha!"
Phò mã che chở bọn họ, ngửa đầu lạnh lùng nhìn về phía thuận hoà trưởng công chúa: "Trưởng công chúa, ngươi đừng khinh người quá đáng! Bọn họ là ta hài tử, ta chí thân cốt nhục! Chính ngươi ngang ngược bá đạo, không được ta nạp thiếp, ngay cả mỹ mạo nha hoàn cũng không cho ta lưu. Mười mấy năm, ngươi mới cho ta sinh một cái nhi tử, ngươi nhìn xem ngươi đem cái kia nhi tử đều quán thành cái dạng gì! Nếu là liền dựa ngươi cùng ngươi sinh nhi tử, ta cố gia cổng và sân sớm hay muộn muốn bại! Ta dưỡng cái tiểu thiếp cấp chính mình sinh nhi tử có sai sao? Ngươi sinh không ra, cũng đừng ngăn đón ta để cho người khác cho ta sinh!"
"Ngươi!" Thuận hoà trưởng công chúa trừng lớn mắt, nhìn chằm chằm hắn nửa ngày nói không nên lời lời nói.
Cái này Phò mã, là lúc trước thái hậu ngàn chọn vạn tuyển, xuất thân, tài học, dung mạo đều là trăm dặm mới tìm được một, đặc biệt tính tình ôn hòa, thâm đến nàng ý, cho nên thái hậu mới có thể tuyển định hắn, thập lí hồng trang đem nàng vẻ vang gả cho qua đi. Gần hai mươi năm thời gian, hắn cũng đích xác đối nàng ôn nhu tiểu ý, lúc nào cũng nơi chốn đều quan tâm săn sóc, cũng không sẽ đối nàng nói chẳng sợ một câu lời nói nặng, nàng tái sinh khí lại vô cớ gây rối hắn cũng đều bao dung, kiên nhẫn hống. Dần dà
, thuận hoà trưởng công chúa sớm đã đem này hết thảy đều coi là thái độ bình thường. Kết quả hiện tại, cái này cụp mi rũ mắt nam nhân thái độ khác thường, cư nhiên đối hắn lãnh mi nộ mục, làm trò nhiều người như vậy mặt chỉ trích nàng!
Thuận hoà trưởng công chúa tức khắc trong lòng đại loạn, thế nhưng không biết như thế nào cho phải.
Chinh lăng sau một lúc lâu, nàng mới lúng ta lúng túng nói: "Cố ngôn chi, ngươi dám đối với ta như vậy, chẳng lẽ sẽ không sợ mẫu hậu đã biết trị tội ngươi sao?"
"Trưởng công chúa xin yên tâm, ta đây liền hướng đi thái hậu thỉnh tội! Ta cũng làm Hoàng Thượng tới cấp ta bình phân xử, nhìn xem ta làm như vậy rốt cuộc là đúng hay sai! Thành Lạc Dương, cái nào nam nhân không phải tam thê tứ thiếp nhi nữ thành đàn? Duy độc ta, đời này cũng liền dưỡng một cái ngoại thất, ta cũng không tin Hoàng Thượng sẽ bởi vậy trách phạt ta!"
Lạnh lùng ném xuống những lời này, Phò mã liền nắm bốn cái hài tử, ra liễu diệp ngõ nhỏ, thẳng đến hoàng cung mà đi!
Thuận hoà trưởng công chúa bởi vì quá mức khiếp sợ, cư nhiên đều đã quên muốn cho người ngăn đón bọn họ!
Phía dưới người không có được đến dặn dò, có nghĩ thầm cản, nhưng bị Phò mã hung hăng trừng, cũng đều đứng thẳng bất động ở nơi đó.
Chuyện này, thực mau liền ở thành Lạc Dương nội khiến cho cực đại oanh động.
Không có biện pháp. Ngay từ đầu thuận hoà trưởng công chúa mang theo một đống bà tử thị vệ hùng hổ giết đến liễu diệp ngõ nhỏ, như vậy rầm rộ cũng đã khiến cho không ít người chú ý. Sau đó lại là đá môn, cãi nhau, xuyên thấu qua nửa phiến ngã xuống đại môn, bên ngoài mọi người đem bên trong trạng huống đều cấp nghe xong cái thất thất bát bát.
Lại sau đó, Phò mã thẳng lôi kéo bốn cái hài tử giết đến hoàng cung, cư nhiên liền ở hoàng cung cửa quỳ xuống!
Không màng đi theo tới xem náo nhiệt người càng ngày càng nhiều, hắn cao giọng đem chuyện này cấp nói ra, liền lại khiến cho một trận sóng to gió lớn.
Sau đó, trong hoàng cung mọi người tự nhiên cũng đều nghe nói.
Bùi Ánh Tuyết nghe được tin tức, trong lòng lập tức nhảy ra một câu —— nhất định là Trương Oánh làm!
Lấy nàng thần chắn sát thần Phật chắn sát Phật tính tình, nếu đã hoà thuận cùng trưởng công chúa nháo bẻ, vậy nhất định sẽ tìm mọi cách diệt trừ nàng!
Chỉ là...... Như vậy nham hiểm biện pháp, nàng là như thế nào nghĩ đến? Hơn nữa, Phò mã dưỡng ngoại thất, đều đã hảo hảo ẩn tàng rồi mười mấy năm, nàng lại là làm sao mà biết được? Vẫn là nói...... Kỳ thật nàng đã sớm biết, chỉ là ở cái này tất yếu thời điểm mới ở thuận hoà trưởng công chúa trước mặt bóc ra tới?
Tưởng cập này, nàng trong lòng lại đột nhiên chợt lạnh ——
Nữ nhân này trong tay còn nắm nhiều ít bí mật?
Chương 132 nữ nhân sóng ngầm mãnh liệt
Bất quá hiện tại không phải nghiên cứu cái này thời điểm.
Bùi Ánh Tuyết nhanh chóng tiêu hóa rớt cái này kinh người sự thật, liền chạy nhanh thu thập một chút, hướng Trường Nhạc Cung đi.
Tại đây sự kiện thượng đã chịu đánh sâu vào lớn nhất nhất định là thái hậu. Lúc này, chính mình đương lúc tức phụ không đi bồi khuyên, quay đầu lại khẳng định lại phải bị thái hậu lấy ra tới nói sự. Tuy rằng liền tính đi, chỉ sợ thái hậu cũng sẽ quái nàng một câu xen vào việc người khác, nhất định là tới xem thuận hoà trưởng công chúa chê cười. Nhưng không có biện pháp. Ở như vậy thực khách, nàng cần thiết căng da đầu đi sấm.
Đi ra Tiêu Phòng Điện, liền xem đều hoàng đế nghênh diện đi tới lại đây.
Nhìn thấy nàng, hoàng đế cũng dừng lại bước chân. "Hoàng hậu đi xem mẫu hậu?"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Hoàng Thượng cũng nghe nói sao?"
Hoàng đế gật đầu.
Phu thê hai người liếc nhau, liền từng người vặn mở đầu, một trước một sau hướng Trường Nhạc Cung phương hướng đi.
Lúc này Trường Nhạc Cung trung, thái hậu sớm đã là lệ mắt che phủ.
"Ai gia thật không nghĩ tới! Cái này cố ngôn chi thế nhưng là cái dạng này người! Mất công hắn vẫn là cố gia đích mạch, hắn như thế nào làm ra như vậy không biết xấu hổ sự tình tới? Hắn muốn thật muốn nạp thiếp, hảo sinh hoà thuận cùng nói không được sao? Chính mình trộm dưỡng, còn sinh ra bốn cái hài tử tới, hắn đây là có ý tứ gì? Ai gia thuận hoà có như vậy không biết đại thể sao? Hiện tại đem sự tình nháo thành như vậy hắn còn không thỏa mãn, lại là lại nháo đến cửa cung tới! Hắn rốt cuộc muốn làm gì? Hắn có phải hay không tưởng bức tử ai gia?"
"Mẫu hậu ngài thỉnh bớt giận!" Trương Oánh vội vàng đưa lên một phương khăn gấm.
Thái hậu tiếp nhận xoa xoa khóe mắt, nước mắt vẫn như cũ lưu cái không ngừng.
Trương Oánh thấy thế nhỏ giọng nói: "Chuyện này. Phò mã đích xác có sai trước đây, nhưng là trưởng công chúa lại làm sao chưa từng có sai? Nàng tính tình chính là quá kiên cường, thà gãy chứ không chịu cong, mới có thể đem sự tình nháo đến nước này. Bất quá hiện tại không phải truy cứu ai đúng ai sai thời điểm, chúng ta vẫn là đến ngẫm lại biện pháp, mau chóng đem tình thế cấp bình ổn đi xuống mới là."
"Hắn đều đã ở ngoài cung quỳ xuống, đây là tưởng hảo hảo nói sự thái độ sao?" Thái hậu hừ lạnh.
"Ta tưởng, hắn cũng là bị trưởng công chúa bức cho không có biện pháp. Cho nên mới sẽ ra này hạ sách đi!" Trương Oánh liền nói.
Thái hậu ánh mắt lạnh lùng. "Oánh nha đầu, ý của ngươi là nói, việc này thật là hoà thuận làm sai rồi?"
"Mẫu hậu, ta không phải ý tứ này. Ta vừa rồi không phải nói sao, trưởng công chúa nàng tính tình quá mức kiên cường. Đây là nàng lớn nhất sai lầm. Phàm là làm chính thê. Ai sẽ nguyện ý chính mình phu quân bên người thủ một cái đi theo hắn nhiều năm sủng thiếp? Cho nên trưởng công chúa gả qua đi sau đối nàng làm khó dễ cũng là tình lý bên trong. Nhưng là trưởng công chúa sở dĩ sẽ hành động, không phải cũng là được đến Phò mã cho phép sao? Phò mã nếu là không gật đầu, nói vậy trưởng công chúa cũng sẽ không làm ra như vậy cực đoan sự tình tới. Rốt cuộc đó là nàng vị hôn phu, lại là một cái thông phòng nha đầu, liền tính sinh hài tử cũng là nửa cái nô tài, liền trưởng công chúa một cây tóc ti đều so ra kém. Kết quả hiện tại, liền bởi vì như vậy một cái nô tỳ xuất thân đồ vật, trưởng công chúa cùng Phò mã nháo thành như vậy, đây mới là ta theo như lời trưởng công chúa sai lầm." Trương Oánh thong thả ung dung nói.
Thái hậu nghe xong. Lúc này mới gật đầu. "Ngươi nói chính là. Việc này nguyên bản là Phò mã không ở lý, hơn nữa một cái nha đầu làm ngoại thất, thuận hoà nếu là từ từ mưu tính, như vậy nhân tâm tự nhiên đều là đứng ở nàng bên này. Kết quả hiện tại nàng lại...... Ai, đứa nhỏ này là càng ngày càng xúc động!"
Đều làm ra chuyện như vậy, ở thái hậu xem ra, thuận hoà trưởng công chúa cũng bất quá là xúc động điểm. Ở Thái Hậu nương nương trong ánh mắt, nàng nữ nhi chỉ sợ chỉ là ngọc bích có tỳ đi!
Trương Oánh nhẹ nhàng gật đầu. "Cho nên, ý nghĩ của ta đó là, nếu đã đi nhầm bước đầu tiên, như vậy mặt sau bước chân ngàn vạn không thể lại đi sai rồi! Nếu cái kia nha đầu đã chết, kia sự tình kỳ thật cũng cũng đã không sai biệt lắm. Làm trưởng công chúa đem kia mấy cái hài tử tiếp trở về, hảo sinh dưỡng, cũng coi như là cho sở hữu quần chúng một công đạo. Thời gian dài, dài quá đôi mắt tự nhiên sẽ biết rốt cuộc là trưởng công chúa lòng dạ hẹp hòi, vẫn là Phò mã cùng cái kia nha đầu đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử."
"Ai, hiện tại cũng chỉ có thể như vậy!" Thái hậu thở dài, lại nghiến răng nghiến lợi nói, "Chỉ là như vậy tiện nghi cái kia tiện tì! Còn có cái kia tiện tì sinh mấy cái tiểu dã loại! Ai gia thuận hoà bị đại ủy khuất!"
"Hiện tại không phải so đo ủy khuất không ủy khuất thời điểm. Trưởng công chúa ủy khuất, về sau tổng có thể đền bù trở về. Nhưng nếu hiện tại chuyện này không miêu bổ hảo, kia trưởng công chúa về sau ở thành Lạc Dương thanh danh đều xong rồi!" Trương Oánh nói.
"Ngươi nói ai gia đều minh bạch." Thái hậu nói, "Vậy như vậy làm đi! Trước đem này một kiếp vượt qua lại nói. Đến nỗi về sau sự tình lại chậm rãi nói!"
Hai người nói chuyện, Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế cũng lại đây.
"Đều lúc này, bọn họ mới lại đây, là muốn nhìn ai gia thuận hoà chê cười sao?" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói.
Trương Oánh tự nhiên lại phát huy nàng giải ngữ hoa bản lĩnh, thân thiết cho Thái hậu vỗ về ngực nói: "Mẫu hậu ngài đừng nóng giận nha! Hoàng Thượng trăm công ngàn việc, khẳng định vội thật sự đâu! Liền tính đến biết tin tức, hắn ít nhất cũng đến bắt tay đầu sự tình xong xuôi không phải? Lại nói, từ ngự thư phòng đến Trường Nhạc Cung, tính tính thời gian hắn đi được cũng không tính chậm."
"Hoàng đế đã tới chậm có thể lý giải, nhưng hoàng hậu đâu? Nàng không phải ở Tiêu Phòng Điện sao? Tiêu Phòng Điện khoảng cách Trường Nhạc Cung có xa lắm không? Hậu cung lại có bao nhiêu sự tình chờ nàng vội?"
Trương Oánh liền cười. "Hoàng Hậu nương nương đối mẫu hậu ngài hiếu thuận cũng là đại gia rõ như ban ngày."
"Nàng hiếu thuận ai gia?" Thái hậu hừ lạnh, ngôn tẫn tại đây.
Trương Oánh nghe xong, cũng chỉ là nhợt nhạt cười, cũng không lại nhiều vì nàng biện hộ.
Hai người khi nói chuyện, Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế đã vào được.
Song song hành lễ qua đi, thái hậu liền hỏi: "Hôm nay chuyện này, không biết hoàng đế cùng hoàng hậu là như thế nào tưởng?"
"Chuyện này lại nói tiếp không tính đại sự, chỉ là quan hệ đến hoàng thất mặt mũi, cho nên cần thiết thận trọng đãi chi." Hoàng đế nói.
"Kia hoàng đế ngươi cho rằng, hẳn là như thế nào giải quyết đâu?" Á có mộc hoa.
"Nhi thần cho rằng, này chỉ là một kiện gia sự thôi, nếu là tiểu nhi nữ gia sự, vậy nên giao cho trưởng bối tới quyết định. Hiện tại cố gia trưởng bối đều ở, mẫu hậu ngài cũng ở Lạc Dương, nhi thần liền đã kêu người đi thỉnh Cố đại nhân vợ chồng tiến cung. Một hồi chờ thuận hoà hoàng tỷ tới rồi, liền đem nàng cùng Phò mã cùng nhau mời vào tới. Thị phi đúng sai, nghe bọn hắn chính mình giảng. Đến nỗi cuối cùng như thế nào quyết định, cũng từ trưởng bối tới đoạn, không biết mẫu hậu nghĩ như thế nào?"
Thái hậu sắc mặt lập tức trở nên dị thường khó coi.
Bùi Ánh Tuyết nghe xong, lại âm thầm ở trong lòng kêu một tiếng hảo.
Thái hậu hỏi như vậy hoàng đế, còn không phải là muốn cho hắn ra mặt cấp thuận hoà trưởng công chúa chống lưng sao? Nhưng là hắn nếu thật đứng ra, kia không phải cùng khắp thiên hạ nam nhân là địch? Nếu nói thuận hoà trưởng công chúa cùng hắn tỷ đệ tình thâm cũng liền thôi, nhưng là hai người rõ ràng cũng chưa nhiều ít cảm tình, kia hắn vì sao phải vì như vậy một người nói bậy lời nói?
Càng đừng nói, chuyện này, mặc kệ hoàng đế như thế nào phán, cuối cùng đều sẽ có một người bị thương. Hoặc là Phò mã chịu thua, tiếp tục trở về trưởng công chúa phủ cấp thuận hoà trưởng công chúa làm trâu làm ngựa, kia bốn cái hài tử cũng tùy tiện tìm một chỗ tắc. Nhưng chờ về sau Phò mã hoà thuận cùng trưởng công chúa bởi vì chuyện này nháo lên, hoàng đế cái này người hoà giải cũng sẽ bị lan đến. Hoặc là làm thuận hoà trưởng công chúa đệ nhất đầu, cắn răng đem hài tử tiếp trở về dưỡng, nhưng thuận hoà trưởng công chúa sẽ cam tâm sao? Nàng trong lòng khẳng định sẽ hận chết hạ quyết định này hoàng đế!
Tính đến tính đi, mặc kệ làm ra cái dạng gì quyết định đều là hai mặt không lấy lòng, kia hắn làm gì muốn hướng cái này lốc xoáy đạp? Còn không bằng dứt khoát đẩy tam hai lăm, cố gia sự tình cố gia chính mình giải quyết đi! Thái hậu ngài thân là trưởng bối có thể cắm một tay, nhưng chúng ta ngang hàng liền không nói. Vốn dĩ chân chính tính lên, hoàng đế vẫn là hoàng đệ đâu, hắn nơi nào có tư cách đi quản tỷ tỷ gia sự?
Như vậy hồi đáp, thái hậu tự nhiên bất mãn. Nàng liền đem ánh mắt chuyển hướng Bùi Ánh Tuyết: "Hoàng hậu ngươi thân là nữ nhân, tự nhiên càng lý giải thuận hoà tâm tư. Đối với chuyện này, ngươi là như thế nào ý tưởng?"
"Nhi thần hết thảy đều nghe Hoàng Thượng." Bùi Ánh Tuyết vội vàng đáp. "Hơn nữa nhi thần vô dụng, chỉ sinh một cái công chúa, cùng hoàng tỷ sinh nhi tử bất đồng. Dù sao từ nhi thần lập trường tới lời nói, nhi thần tự nhiên là tán đồng Hoàng Thượng nhiều hơn nạp phi, sớm ngày khai chi tán diệp."
Nàng từ chính mình góc độ tới giảng, thuận tiện một ngữ mang lên thuận hoà trưởng công chúa, cũng coi như là trả lời thái hậu vấn đề.
Bất quá thái hậu nghe xong, sắc mặt tức thì càng khó nhìn.
Nàng muốn không phải như thế đáp án!
Chỉ là hoàng đế hoạt không lưu thủ, Bùi Ánh Tuyết cũng kỹ xảo lẩn tránh đề tài, hai người cũng chưa hướng nàng hạ bộ toản. Nàng cũng không thể bắt lấy bọn họ hướng trong toản, tức khắc tức giận đến thân thể hơi hơi phát run.
Trương Oánh ở một bên nhìn, khóe môi hơi hơi gợi lên —— ha ha, sự tình càng ngày càng tốt chơi đâu! Trước mắt vị này Hoàng Hậu nương nương rõ ràng so ban đầu cơ linh rất nhiều, cũng không biết nàng này phân cơ linh có thể hay không vẫn luôn kiên trì đi xuống?
Bất quá...... Trơ mắt nhìn nàng cùng hoàng đế phu xướng phụ tùy, nàng tâm vẫn là thật mạnh đi xuống trầm xuống. Như vậy hình ảnh, nàng vì cái gì nhìn cảm thấy thực không vừa mắt đâu?
Lúc này, lại thấy Bùi Ánh Tuyết bỗng nhiên nâng lên mắt, bình tĩnh con ngươi bắt giữ tới rồi nàng đánh giá ánh mắt.
Thật đúng là tiến bộ! Lần trước chính mình như vậy nhìn chằm chằm nàng xem, nàng còn chỉ biết ngây ngốc nhìn lại đâu!
Trương Oánh trong lòng khẽ nhúc nhích, vội vàng hướng nàng giơ lên một cái hồn nhiên khuôn mặt tươi cười.
Bùi Ánh Tuyết cũng liền hồi nàng một mạt cười nhạt. Ngay sau đó, hai người đều dời đi ánh mắt.
Nhưng đúng là bởi vì này liếc mắt một cái, hai người trong lòng cũng đều đại chịu chấn động.
Nữ nhân này thực không đơn giản. Có thể bố trí hạ như vậy ngoan độc mưu kế người, cư nhiên có thể có một đôi như vậy thanh triệt mắt, khó trách liền đa mưu túc trí thái hậu đều đối nàng tin tưởng không nghi ngờ! Chính mình muốn vạch trần nàng gương mặt thật, con đường này thượng tuyệt đối tràn ngập gian nan hiểm trở a! Bùi Ánh Tuyết thầm nghĩ.
Trương Oánh cũng giống nhau âm thầm kinh ngạc: Vừa rồi kia liếc mắt một cái, Bùi Ánh Tuyết trong mắt rõ ràng mang theo một mạt chán ghét —— nàng đã biết sao? Nhanh như vậy? Là lần trước Từ Minh Hiên nói cho nàng? Không, người kia sao có thể đối nàng nói nói như vậy? Muốn nói nói, hắn sớm nên nói mới đúng! Cho nên nói, là bởi vì chính mình cùng Lệ Phi sự tình? Kia đã có thể hảo chơi!
Ở hai người âm thầm đao quang kiếm ảnh bên trong, bên ngoài lại có người tới báo, nói là thuận hoà trưởng công chúa rốt cuộc chạy tới. Vừa thấy đến cửa cung tư thế, liền muốn giết Phò mã, tốt xấu bị nghe tin tới rồi cố gia nhị lão cản lại. Thuận tiện, Cố Lí cũng tới.
Hiện tại, những người này đều đã bị người mang tiến cung tới, thực mau liền phải đến Trường Nhạc Cung.
Cố Lí cũng tới!
Nghe nói tin tức này, Bùi Ánh Tuyết cùng Trương Oánh trong lòng lại là cả kinh.
Có vị nào ở, không biết Trương Oánh lại sẽ bởi vậy quấy loạn ra bao lớn phong vân tới? Bùi Ánh Tuyết tỏ vẻ, nàng đối với chính mắt kiến thức kiến thức vị cô nương này thủ đoạn cảm thấy thực chờ mong.
Lần thứ hai khí hôn
Thực mau, thuận hoà trưởng công chúa đoàn người liền tới rồi Trường Nhạc Cung.
"Mẫu hậu!"
Phủ vừa vào cửa, thuận hoà trưởng công chúa liền đầu tàu gương mẫu, khóc lóc quỳ rạp xuống thái hậu trước mặt. "Mẫu hậu ngài nhất định phải cấp nhi thần làm chủ a!"
Thái hậu cho đã mắt đau lòng. Nhưng nhìn xem theo sau tiến vào cố gia vợ chồng, nàng vẫn là xụ mặt quát: "Thuận hoà, ngươi làm gì vậy? Còn không chạy nhanh lên! Làm trò trưởng bối mặt khóc sướt mướt. Còn thể thống gì?" Á trụ bố khiêng.
Thuận hoà trưởng công chúa cắn môi không nói.
Cố đại nhân phu thê thấy thế, cũng vội vàng tiến lên đây. Cố đại nhân nói: "Thái hậu, hôm nay việc, thật là khuyển tử có sai, thuận hoà trưởng công chúa sẽ thương tâm khổ sở cũng là đương nhiên." Nói liền quay đầu lại quát, "Nghịch tử, ngươi còn không chạy nhanh hướng trưởng công chúa bồi tội!"
Cố Phò mã nắm bốn cái hài tử, kiên trinh bất khuất đứng ở cửa, vẻ mặt ngạo nghễ nói: "Hài nhi có gì sai? Nếu không phải nàng ngang ngược kiêu ngạo ghen tị, vừa mới gả qua đi liền đem bích nhu các nàng tất cả đều đuổi đi, hài nhi làm sao đến nỗi ra này hạ sách? Nàng nếu là đối xử tử tế các nàng cũng liền thôi, nhưng nàng ngoan độc đến tư, sinh sôi bức tử bích uyển các nàng. Hôm nay lại bức tử bích nhu. Hài nhi muốn nói có sai, cũng là sai lầm ở yếu đuối vô năng, không có thể bảo vệ chính mình nữ nhân!"
"Ngươi cái này nghịch tử!" Cố đại nhân nghe được trên trán gân xanh ứa ra, vội vàng phác qua đi liền hung hăng phiến hắn một cái bàn tay. "Ngươi còn có mặt mũi nói! Việc này nguyên bản chính là ngươi không đúng, ngươi còn dám ở chỗ này xảo ngôn thiện biện? Ngươi chạy nhanh cho ta quỳ xuống!"
Cố đại nhân xô đẩy vài cái, cố Phò mã vẫn là quỳ xuống.
Bốn cái hài tử thấy thế, cũng sôi nổi ở hắn phía sau quỳ xuống.
Cố đại nhân lập tức cũng cùng cố phu nhân một đạo quỳ xuống, Cố đại nhân lão lệ tung hoành: "Thái hậu. Vi thần dạy con vô phương, sinh ra như vậy cái nghiệp chướng, vi thần không lời nào để nói. Hiện giờ, vi thần đem cái này nghiệp chướng giao cho thái hậu ngài, tùy thái hậu ngài xử trí!"
Thái hậu lại lần nữa hận đến cắn răng.
Lão nhân này tử cũng là cái khôn khéo giảo hoạt hóa!
Hắn vừa vào cửa liền đối với cố Phò mã vừa đánh vừa mắng. Đó là chiếm trước tiên cơ. Hiện tại lại nắm cố Phò mã quỳ xuống nhận sai, nói là muốn đem nhi tử cho nàng xử trí, nàng như thế nào xử trí? Cố Phò mã nói như thế nào cũng là nàng nữ nhi vị hôn phu, nàng cháu ngoại thân cha! Nàng là trọng phạt cũng không phải, nhẹ phạt cũng không phải, như thế nào đắn đo đều là sai.
Người đã làm sai chuyện là sự thật, phạt cũng là muốn phạt. Nhưng phạt trọng, ném hắn mặt mũi, liên quan thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí cũng không mặt mũi. Nhưng phạt nhẹ, lại sợ hắn không nhớ được giáo huấn. Cũng làm thuận hoà trưởng công chúa không thể giải hận, hai vợ chồng trở về còn phải nháo.
Này trung gian cái này độ thật là khó có thể nắm lấy a!
Thái hậu nghĩ tới nghĩ lui, liền lại nhìn về phía hoàng đế: "Hoàng đế, chuyện này ngươi nghĩ như thế nào xử trí cho thỏa đáng?"
Nàng vẫn là không có chết tâm, tưởng đem hoàng đế cấp kéo xuống nước. Chỉ là mới vừa rồi chỉ là bọn hắn vài người ở, hoàng đế tưởng cự tuyệt liền cự tuyệt. Nhưng là hiện tại, có Cố đại nhân phu thê này đối ngoại nhân ở, hoàng đế nếu là lại thoái thác kia lời nói liền khó nói.
Bùi Ánh Tuyết khóe môi nhẹ xả. Thái hậu vẫn là như vậy khôn khéo a! Lúc trước đương hoàng hậu khi khôn khéo quả cảm, sấm rền gió cuốn. Hiện tại đương thái hậu, liền làm ra vinh dưỡng tư thái tới, hiện tại càng là tìm mọi cách đem hoàng đế cấp trảo ra tới cho nàng đương tấm mộc, nhưng uy lực vẫn như cũ không giảm năm đó.
Hoàng đế nghe vậy nhíu mày, liền nói: "Đều nói rõ quan khó đoạn việc nhà, cái này trẫm cũng thực sự không biết nên như thế nào bình luận mới hảo. Bất quá nếu hiện tại khổ chủ là hoàng tỷ, như vậy hết thảy đều nghe hoàng tỷ hảo. Chỉ cần là hoàng tỷ quyết định, trẫm nhất định duy trì!"
Ha ha ha!
Bùi Ánh Tuyết nghe được trong lòng một hồi cười to.
Hoàng đế bệ hạ lời này hảo nham hiểm! Thái hậu nghe xong chỉ sợ muốn hộc máu đi? Ai chẳng biết nói thuận hoà trưởng công chúa hiện tại ước gì giết chết cố Phò mã, giết chết kia bốn cái hài tử. Nếu là thật nghe nàng ý tứ, kia việc này liền không để yên! Thái hậu nói là phải cho thuận hoà trưởng công chúa làm chủ, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không cùng cố gia xé rách mặt. Về sau Cố Lí vào triều làm quan, cũng còn muốn dựa vào cố gia.
Bất quá lời này lại nói tiếp cũng không sai. Thái hậu không phải làm hắn tỏ thái độ sao? Hắn cái này kiên quyết duy trì thái độ ra tới, cũng cao cao đem thuận hoà trưởng công chúa cấp củng lên, đã đủ cờ xí tiên minh. Nhưng mấu chốt là, Thái Hậu nương nương ngài dám tiếp sao?
Ngươi dám đem ta hướng hố lửa đẩy, ta liền dám hướng ngươi sau lưng thêm nữa một phen hỏa!
Hiện tại hắn sớm đã là ngôi cửu ngũ, quần thần ngày ngày triều bái hoàng đế, sớm không phải lúc trước vâng vâng dạ dạ, yêu cầu nhìn thái hậu ánh mắt sống qua vô dụng hoàng tử. Thái hậu tâm tính đến nay còn chưa hoàn toàn chuyển biến lại đây, thẳng đến lúc này còn vọng tưởng hiếp bức hắn vì nàng sở dụng, vậy không trách hắn sẽ cho nàng đón đầu một kích.
Thuận hoà trưởng công chúa nghe nói như thế lại là hai mắt đại lượng, vội vàng chỉ vào cố Phò mã cùng với kia bốn cái hài tử kêu to: "Hoàng Thượng, ta không có khác yêu cầu, ta chỉ cần Phò mã hướng ta nhận sai, sau đó đem này bốn cái tiểu tể tử xa xa tiễn đi! Chỉ cần hắn làm được điểm này, ta có thể coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá, vẫn như cũ hảo hảo cùng hắn sinh hoạt!"
Bùi Ánh Tuyết nghe xong, lại không cấm nhướng mày.
Trải qua như vậy mấy phen lăn lộn, thuận hoà trưởng công chúa cũng thông minh không ít a! Cũng biết hiện tại không phải lộng cái ngươi chết ta sống thời điểm, trước cấp Phò mã một cái dưới bậc thang, làm hắn cúi đầu trước lùn một đầu, nhưng này bốn cái hài tử tuyệt đối không thể bước vào công chúa phủ nửa bước! Như vậy, chờ phong ba bình ổn sau, nàng lại xuống tay thu thập này phụ tử bốn cái, người khác cũng liền không lời nào để nói.
Chỉ là cố Phò mã sẽ đáp ứng sao?
Nàng vừa dứt lời, cố Phò mã liền ngẩng đầu cao giọng nói: "Không có khả năng! Bọn họ bốn cái đều là bích nhu vì ta sinh hài tử, hiện tại bích nhu đi, ta chính là bọn họ duy nhất thân nhân. Này mười mấy năm ta đã không có kết thúc làm cha trách nhiệm, như vậy về sau ta nhất định phải hảo sinh chăm sóc bọn họ, như vậy mới có thể không làm thất vọng bích nhu trên trời có linh thiêng!"
Ý ngoài lời, đó là này bốn cái hài tử cần thiết cùng hắn cùng nhau trở về, một cái đều không thể thiếu!
"Cố ngôn chi, ngươi đừng khinh người quá đáng!" Thuận hoà trưởng công chúa mắt hạnh trừng to.
Cố phu nhân không chút khách khí phản kích. "Trưởng công chúa nếu là không muốn, kia liền hướng thái hậu cầu một đạo ý chỉ, ban chết vi thần tính! Như vậy, vi thần cùng bích nhu tuy không thể cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, nhưng tốt xấu cũng có thể cùng ngày cùng tháng cùng năm chết, còn có bốn cái hài tử làm bạn, chúng ta toàn gia tới rồi hoàng tuyền hạ cũng không cô đơn!"
"Ngươi!" Thuận hoà trưởng công chúa ngực cứng lại, một hơi không đề đi lên, trước mắt lại bắt đầu biến thành màu đen.
"Hảo!" Thái hậu vừa thấy tình huống không đúng, vội vàng ra tiếng tính toán, "Bất quá một chút việc nhỏ, các ngươi gì đến nỗi như vậy cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt? Mười mấy năm phu thê, có việc ngồi xuống hảo hảo nói không được sao?"
"Mẫu hậu, là hắn khinh người quá đáng!" Thuận hoà trưởng công chúa ủy khuất kêu to.
"Thuận hoà!" Thái hậu quát khẽ.
Thuận hoà trưởng công chúa lúc này mới không tình nguyện câm miệng.
Thái hậu bất đắc dĩ lắc đầu, chậm rãi đem ánh mắt chuyển hướng cố Phò mã. Đương nhìn đến kia bốn cái lớn lớn bé bé hài tử thời điểm, nàng trong mắt cũng hiện lên một tia lợi mang —— này bốn cái hài tử, đối nàng Ali tới nói thật là một đại uy hiếp, khó trách thuận hoà sẽ kiên trì không thu bọn họ nhập phủ. Chính là tình huống hiện tại hạ, này mấy cái hài tử sợ là không thể không quay về!
"Phò mã, ai gia hỏi ngươi, chuyện này, ngươi là như thế nào tính toán?"
"Mẫu hậu, nhi thần cũng không có khác ý tứ. Chuyện này nếu bị công chúa phát hiện, nhi thần không lời nào để nói. Nhi thần cõng công chúa làm ra chuyện như vậy, là nhi thần không đúng, công chúa mặc kệ là muốn giết nhi thần vẫn là cùng nhi thần hòa li, nhi thần đều có thể tiếp thu. Chính là sai là nhi thần phạm phải, hiện tại bích nhu đã tự sát, nhi thần cũng cam tâm tình nguyện tiếp thu công chúa hết thảy trừng phạt. Nhưng là hài tử là vô tội, hơn nữa chỉ cầu công chúa có thể buông tha bọn họ. Trừ lần đó ra, nhi thần mặc cho công chúa xử lý!"
Thái hậu nghe nói như thế, trước mắt cũng không khỏi từng trận biến thành màu đen.
Nàng như thế nào đã quên, cái này Phò mã lúc trước là nàng tuyển, tâm tư cùng tài học ở thành Lạc Dương đều là nhất đẳng nhất. Chỉ là bởi vì mấy năm nay hắn hoà thuận cùng trưởng công chúa phụ xướng phu tùy, ân ái vô biên, nàng liền đã quên kỳ thật hắn cũng là cố gia bồi dưỡng ra con vợ cả? Người như vậy, không có điểm tâm kế sao có thể?
Mà hắn mới vừa rồi sở dĩ ở cửa cung đại náo, lại hoà thuận cùng trưởng công chúa tranh chấp không thôi, việc làm bất quá một sự kiện —— bốn cái hài tử an trí!
Chỉ cần các nàng đáp ứng đem hài tử lưu lại an trí hảo, như vậy làm hắn nhận sai cũng thế, dập đầu cầu xin tha thứ cũng thế, hắn đều nhận! Nhưng chỉ cần các nàng dám đánh bốn cái hài tử chủ ý, hắn liền kiên quyết sẽ không thoái nhượng!
Bởi vậy có thể thấy được hắn đối này bốn cái hài tử coi trọng, đối bích nhu cái kia tiện tì coi trọng! Một khi này bốn cái hài tử đi trở về, hắn tự nhiên sẽ đem mười mấy năm qua thiếu bọn họ đều kiệt lực đền bù cho bọn hắn. Mà này bốn người, hơn nữa một cái cố Phò mã...... Cố Lí một người cô đơn chiếc bóng, nơi nào là bọn họ đối thủ?
Cho nên này bốn cái hài tử tuyệt đối không thể lưu!
Thái hậu trong mắt xẹt qua một tia hung ác, nhưng khuôn mặt lại nhanh chóng khôi phục ung dung hiền lành.
"Nguyên lai chỉ là vì này bốn cái hài tử sao? Kia nhưng thật ra hảo thuyết. Bọn họ là ngươi hài tử, kia tự nhiên cũng là thuận hoà hài tử, ngươi muốn đem bọn họ tiếp trở về dưỡng theo lý thường hẳn là. Chuyện này, ai gia chuẩn!"
"Nhi thần đa tạ mẫu hậu!" Cố Phò mã nghe vậy đại hỉ, chạy nhanh quỳ xuống đất kêu to.
Thuận hoà trưởng công chúa lại không thể tin tưởng trừng lớn mắt. "Mẫu hậu, ngài như thế nào có thể như vậy?"
Thái hậu lạnh lùng bạch nàng liếc mắt một cái. "Thuận hoà, không phải ai gia nói ngươi, Ali đều đã lớn như vậy, ngươi lòng dạ như thế nào còn không thể buông ra rộng điểm? Hiện tại ngươi quý phủ liền Ali một cái hài tử, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy quạnh quẽ sao? Nếu này mấy cái hài tử đều là hắn đệ đệ muội muội, tiếp bọn họ trở về, ngươi quý phủ càng náo nhiệt, Ali bên người cũng có thể nhiều mấy cái bạn, thật tốt!"
"Mẫu hậu......"
Thuận hoà trưởng công chúa còn tưởng nói, thái hậu cũng đã quay đầu đi không để ý tới nàng.
Trương Oánh thấy thế, liền chậm
Đi thong thả lại đây. "Trưởng công chúa, thái hậu làm như vậy cũng là vì ngươi hảo, ngươi liền tính hiện tại không hiểu, về sau tự nhiên sẽ hiểu. Hiện tại nếu thái hậu nói như vậy, ngươi chỉ để ý gật đầu đồng ý đó là."
"Ngươi cút cho ta!"
Nàng còn dám chủ động đưa tới cửa tới? Thuận hoà trưởng công chúa nhìn đến nàng liền khí càng thêm khí, không chút nghĩ ngợi liền đem nàng dùng sức đẩy: "Ngươi đánh giá bổn cung không biết suy nghĩ của ngươi sao? Ngươi cùng bích nhu kia tiện tì giống nhau mặt hàng! Tự cho là ôm lấy nam nhân tâm, tái sinh mấy cái hài tử là có thể bình bộ thanh vân? Ngươi tưởng bở! Ta nói cho ngươi, loại chuyện tốt này ngươi đời này đừng nghĩ, bổn cung cũng tuyệt đối sẽ không làm ngươi gian kế thực hiện được!"
Trương Oánh vội vàng hét lên một tiếng, liên tục lui lại mấy bước lúc sau, liền oai ngã vào thái hậu bên chân.
Bùi Ánh Tuyết rõ ràng nhìn đến nàng cố ý vặn vẹo cổ chân, mới một đầu triều thái hậu bên kia đảo đi. Ở ngã xuống nháy mắt, nàng còn dùng khóe mắt dư quang liếc mắt thịnh nộ bên trong thuận hoà trưởng công chúa, trong mắt gian kế thực hiện được ý cười không cần quá rõ ràng.
"Thuận hoà, ngươi làm gì vậy?" Thái hậu ánh mắt đều đặt ở thuận hoà trưởng công chúa kia đẩy thượng. Vừa thấy Trương Oánh ngã xuống, nàng lập tức hét lớn, cũng thân thủ đem Trương Oánh nâng dậy tới, "Oánh nha đầu, ngươi không sao chứ?"
Trương Oánh cắn răng lắc đầu. "Thái hậu, ta không có việc gì." Nhưng hốc mắt lại sớm doanh thượng một tầng mênh mông lệ quang, tiếng nói cũng mang theo khóc nức nở.
Một bên khổng ma ma thấy thế nhỏ giọng nói: "Thái hậu, nô tỳ xem Trương tiểu thư mới vừa rồi tựa hồ vặn đến chân."
"Kia còn không chạy nhanh đỡ nàng đi phía sau nhìn xem! Đi thỉnh thái y lại đây!" Thái hậu vội vàng cao uống.
Vài người vội vàng đáp lời, liền đem Trương Oánh cấp đỡ đi vào.
Trương Oánh cũng không phản kháng, kiều kiều nhu nhu cho người ta đỡ đi vào. Kia khập khiễng tư thái, đoan đến đáng thương sở sở, ít nhất Cố Lí xem đến trong ánh mắt tràn đầy khẩn trương.
Bùi Ánh Tuyết rũ xuống mi mắt, nhàn nhạt ra khẩu khí.
Nguyên lai là khổ nhục kế. Bất quá không thể không thừa nhận, Trương Oánh cái này mưu kế dùng mà thập phần xảo diệu, ít nhất mông trụ nơi này không ít người. Đặc biệt là đương sự thái hậu cùng Cố Lí, chỉ cần bọn họ nhận định là thuận hoà trưởng công chúa khi dễ nàng, vậy đủ rồi.
Kế tiếp sự tình sẽ như thế nào phát triển, nàng đã đoán được.
Bên kia thuận hoà trưởng công chúa tùy tay đẩy, cũng không dự đoán được cư nhiên liền đem Trương Oánh cấp đẩy ra như vậy đi xa. Đối mặt thái hậu chỉ trích, nàng nhịn không được hô lớn: "Mẫu hậu, hết thảy đều cùng ta không quan hệ! Là cái này tiểu tiện nhân, nàng trang! Ta căn bản là không dùng lực đẩy, nàng như thế nào liền quăng ngã? Nàng chính là cố ý tưởng hãm hại ta!"
"Nàng hãm hại ngươi làm cái gì? Trên người của ngươi chẳng lẽ có cái gì thứ tốt đáng giá nàng cướp đi sao?" Thái hậu quát lạnh.
"Đương nhiên......" Có. Chính là nàng bảo bối nhi tử a! Thuận hoà trưởng công chúa tưởng kêu to, nhưng chung quy vẫn là đem tới rồi bên miệng nói nuốt trở vào.
Loại chuyện này, nói ra đều mất mặt, nàng nhưng không nghĩ làm người biết chính mình nhi tử cư nhiên bị cái này nông thôn đến dã nha đầu cấp mê hoặc!
Thái hậu lại đương nàng là nói không nên lời, liền lại hừ lạnh một tiếng. "Thuận hoà, ngươi hiện tại là càng ngày càng thô bạo. Về sau ngươi cái này tính tình đến sửa sửa, bằng không ai gia cũng hộ không được ngươi!"
"Mẫu hậu, ngài vì cái gì không chịu tin tưởng ta? Cái kia tiểu tiện nhân nàng xác bất an hảo tâm, ngài nhất định phải đề phòng nàng a!" Thuận hoà trưởng công chúa có khổ nói không nên lời, chỉ có thể vô lực kêu to.
Thái hậu sắc mặt đã là trở nên xanh mét. Mà bên kia, vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt Cố Lí cũng lạnh lùng mở miệng: "Không phải đang nói phụ thân bên ngoài sinh dưỡng mấy cái hài tử sự tình sao, mẫu thân như thế nào chạy đề? Chúng ta vẫn là trước đem chuyện này giải quyết đi!"
Thuận hoà trưởng công chúa lập tức quay đầu lại. "Ali, ngươi lời này có ý tứ gì?"
"Nhi tử không có ý gì khác. Chính là này vài vị đệ muội nếu đều đã sinh hạ tới, cũng trưởng thành, vậy tiếp bọn họ trở về hảo. Bất quá là mấy cái tì sinh con, không có gì cùng lắm thì. Chúng ta quý phủ cũng không thiếu bọn họ mấy khẩu cơm ăn." Cố Lí không nóng không lạnh nói.
Thuận hoà trưởng công chúa mặt một bạch. "Ali, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?"
"Nhi tử đương nhiên biết, ngược lại là mẫu thân chính ngươi không biết chính mình đang làm cái gì thôi." Cố Lí nói, "Bà ngoại nói đúng, chỉ là một chuyện nhỏ mà thôi. Ngài chỉ cần gật gật đầu, chuyện này liền giải quyết, hà tất đau khổ dây dưa không thôi? Ngài không chê phiền, ta đều phiền!"
"Ali......"
"Mẫu thân ngài liền chạy nhanh gật đầu đi! Lại nháo đi xuống, cũng là mất mặt xấu hổ, ngài tưởng bị người chê cười, ta còn không nghĩ đâu! Ta vũ lâm vệ còn có việc, không nghĩ lại ở chỗ này lãng phí thời gian."
Ta thiên!
Này mẫu tử đấu võ mồm cũng là đấu đến có một phong cách riêng. Nếu là ở Bùi gia, nàng đại ca Nhị ca dám như vậy cùng mẫu thân nói chuyện, phụ thân có thể sống sờ sờ trừu chết bọn họ! Bùi Ánh Tuyết ám đạo. Cũng liền thuận hoà trưởng công chúa chính mình quán ra tới nhi tử mới dám như vậy cùng nàng nói chuyện đi?
Bất quá liền tính quán đến lại lợi hại, chỉ sợ thuận hoà trưởng công chúa cái này đương nương cũng chịu không nổi. Huống chi nàng trong lòng nhất định minh bạch —— Cố Lí sở dĩ sẽ nói như vậy, hơn phân nửa vẫn là căn cứ vì Trương Oánh hết giận tâm tư.
Vì giúp hắn âu yếm nữ nhân hết giận, lại cùng chính mình mẫu thân đối nghịch, còn buộc nàng làm nàng không muốn làm sự tình...... Nàng cái này người đứng xem đều đã tức giận đến muốn nổi điên hảo sao?
Thuận hoà trưởng công chúa quả nhiên khiêng không được. Nàng bộ ngực kịch liệt phập phồng vài hạ, chậm rãi nâng lên tay. "Ali, ngươi...... Ngươi quá làm ta......"
Rầm!
Nói còn chưa dứt lời, nàng liền trước mắt tối sầm ngất đi.
Này đã là nàng bị chính mình nhi tử.
Chương 134 thuận hoà trúng gió
Hơn nữa lúc này đây, thuận hoà trưởng công chúa trạng thái thực không dung lạc quan.
Chỉ thấy nàng ngã trên mặt đất, thân thể vừa kéo vừa kéo, khóe miệng chảy ra vài giọt nước dãi......
"Thuận hoà!"
Thái hậu vừa thấy, rốt cuộc ngồi không yên, chạy nhanh tiến lên đây thân thủ đem nữ nhi nâng dậy tới.
Vừa lúc khâu ma ma đi cấp Trương Oánh thỉnh thái y tới. Đoàn người vội vàng đem thuận hoà trưởng công chúa dọn đến phía sau trên giường, thái y cấp bắt mạch qua đi, khuôn mặt cũng âm trầm xuống dưới.
"Thái y, ai gia thuận hoà thế nào?" Thái hậu vội hỏi.
Thái y vội vàng quỳ xuống: "Khởi bẩm Thái Hậu nương nương, thuận hoà trưởng công chúa đây là trúng gió!"
Trúng gió!
Mọi người vừa nghe, đều không cấm hít ngược một hơi khí lạnh.
Cái này chứng bệnh, giống nhau đều là thượng tuổi nhân tài đến. Mà một khi được với sau, liền bán thân bất toại, miệng lưỡi cũng không thể tự nhiên hoạt động, quả thực liền cùng hoạt tử nhân không sai biệt lắm. Liền tính đại phu lại tận lực cứu trị, người cũng không có khả năng có bao nhiêu đại khởi sắc, chỉ có thể nằm ở trên giường chờ chết.
Mà thuận hoà trưởng công chúa mới hơn ba mươi tuổi, như thế nào liền trúng gió?
Thái hậu nghe xong, quanh thân lập tức phát ra xuất trận trận sâm hàn chi khí. "Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa!"
Thái y vội vàng cúi đầu. Run bần bật không dám ngôn ngữ.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế vội vàng tiến lên nói: "Mẫu hậu thỉnh bớt giận! Thái y cũng bất quá là cho hoàng tỷ bắt mạch sau ăn ngay nói thật thôi, ngài hiện tại trách tội với bọn họ cũng vu sự vô bổ. Cùng với như thế, kia còn không bằng thừa dịp hoàng tỷ bệnh tình vi phạm lần đầu, chạy nhanh làm Thái Y Viện lấy ra cái chương trình tới hảo hảo cho nàng trị, nói không chừng còn có khả năng xoay chuyển trời đất đâu?"
"Ngươi có phải hay không cho rằng ai gia thuận hẳn phải chết không thể nghi ngờ? Cái gì kêu có khả năng xoay chuyển trời đất? Ai gia thuận hoà nhất định sẽ khá lên!" Thái hậu giây lát liền đem tức giận tái giá tới rồi trên người nàng.
Bùi Ánh Tuyết vô ngữ cứng họng.
Nàng hảo ý khuyên thượng hai câu, như thế nào cũng đắc tội vị này lão nhân gia? Rõ ràng nàng từ đầu đến cuối cũng chưa nói qua nói cái gì, sớm biết rằng nàng liền tiếp tục sống chết mặc bây hảo!
Hoàng đế thấy, lập tức cũng tiến lên một bước đem Bùi Ánh Tuyết cấp che ở phía sau. "Mẫu hậu. Việc cấp bách vẫn là cấp hoàng tỷ chẩn trị. Chuyện khác dung sau lại nghị không muộn."
Thái hậu lại cấp lại tức, đều còn không có phát tiết đủ đâu, không nghĩ tới hoàng đế cũng đã cường thế đánh gãy nàng. Này tính có ý tứ gì? Chẳng lẽ nàng đương bà bà giáo huấn một chút sẽ không nói con dâu cũng không được sao?
Nàng không vui nâng lên mắt, lại phát hiện hoàng đế chính nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn nàng, chút nào không có lui ra phía sau một bước tính toán. Cặp kia cương nghị con ngươi lộ ra lạnh băng cũng làm nàng ngực một ngưng. Bất giác nghĩ tới hoàng đế mới vừa rồi biểu hiện.
Cái này chính mình lúc trước đều không có xem đập vào mắt hài tử. Quả nhiên vẫn là trưởng thành, cánh ngạnh a! Hiện giờ đều đã dám cùng nàng đối nghịch!
Thái hậu trong lòng càng thêm không vui. Chỉ là mắt thấy nàng khí thế đã bị hoàng đế cấp đè ép đi xuống. Nếu là tiếp tục mạnh mẽ đối kháng, ngược lại mất mặt chính là nàng.
Thái hậu yên lặng chuyển mở đầu: "Hoàng đế nói chính là. Thái y, các ngươi chạy nhanh cấp thuận hoà trưởng công chúa nhìn xem, chạy nhanh lấy ra cái chương trình tới. Nếu là một cái càng nội nàng không có chuyển biến tốt đẹp, bổn cung duy các ngươi là hỏi!"
Thái y nghe vậy, liền biết chính mình tránh thoát một kiếp, vội vàng liền bò lên thân, thật cẩn thận cấp thuận hoà trưởng công chúa bắt mạch.
Phía trước phía sau tổng cộng khám có một chén trà nhỏ công phu. Thái y mới lau trên đầu mồ hôi mỏng nhỏ giọng nói: "Khởi bẩm thái hậu, thuận hoà trưởng công chúa sở dĩ chung phong, chính là bởi vì ẩm thực không tiết cùng với tình chí úc giận làm cho gan dương bạo kháng, phong hỏa thượng nhiễu. Muốn chữa khỏi cái này chứng bệnh, yêu cầu trấn gan tắt phong, tư âm tiềm dương, cho nên vi thần chờ cho rằng trấn gan tắt phong canh nhất đúng bệnh, không biết thái hậu nghĩ như thế nào?"
"Các ngươi đều là như thế này cho rằng?" Thái hậu ánh mắt quét về phía theo sau tới rồi thái y.
Này đó thái y vừa nghe nói là thuận hoà trưởng công chúa trúng gió, liền đã sợ tới mức hồn vía lên mây. Hiện giờ lại bị thái hậu uy nghiêm ánh mắt đảo qua, bọn họ càng sợ tới mức hồn vía lên mây, vội không ngừng gật đầu.
"Như vậy các ngươi nói nói xem, dùng cái này phương thuốc, trưởng công chúa nàng mấy chục có thể hảo?"
"Cái này......" Vài tên thái y hai mặt nhìn nhau. Cuối cùng vẫn là phía trước vì thuận hoà trưởng công chúa biện chứng thái y mở miệng nói, "Thuận hoà trưởng công chúa trong cơ thể bệnh can khí ứ đọng lâu ngày, hôm nay đột nhiên bùng nổ, bệnh trạng đúng là mãnh liệt. Nhưng trưởng công chúa mấy ngày trước đây lại bởi vì tình chí hậm hực, không có đúng hạn ăn cơm, thân thể thiên suy yếu, hiện tại không nên dùng mãnh dược, hiện giờ tốt nhất biện pháp chính là giảm bớt dược lượng từ từ tới. Nếu tình huống khống chế được hảo, mấy ngày nay không có người cố ý tới kích thích nàng lời nói, nói vậy ba tháng nội nàng miệng lưỡi có thể khôi phục tự nhiên, nửa năm sau có thể chậm rãi xuống đất hành tẩu."
"Ba tháng?" Thái hậu ánh mắt lạnh lùng.
Các thái y liền lại bùm bùm hạ sủi cảo dường như quỳ xuống. "Thái Hậu nương nương, vi thần không dám vọng ngôn, thật sự là trưởng công chúa này bệnh phát đến đột nhiên, bệnh trạng mãnh liệt, cố tình nàng thân thể lại thiên nhược, thần chờ không dám hạ mãnh dược, chỉ có thể từ từ mưu tính."
"Chẳng lẽ liền không có càng thấy hiệu quả biện pháp sao?"
"Thần chờ ngu dốt, thật sự nghĩ không ra càng tốt biện pháp."
Thái hậu quanh thân khí lạnh càng sâu.
Những người khác thấy thế, vội vàng liễm khí nín thở, đại khí cũng không dám ra một ngụm. Lúc này, vốn nên là Bùi Ánh Tuyết lại đứng ra nói chuyện. Chỉ là ngẫm lại thái hậu mới vừa rồi biểu hiện, nàng vẫn là đánh mất cái này ý tưởng.
Dù sao làm cũng là sai lầm, không làm cũng là sai lầm, nàng mới lười đến tự tìm khổ ăn.
Hoàng đế đợi nửa ngày cũng không thấy nàng động tác, nhịn không được lặng lẽ đẩy nàng một phen. Bùi Ánh Tuyết dưới chân không chút sứt mẻ, ngược lại còn phản đẩy hắn một phen.
Hoàng đế nhất thời không bắt bẻ, liền cho nàng cấp đẩy ra đi hai bước.
Cái này đột ngột động tác lập tức hấp dẫn cơ hồ mọi người lực chú ý.
Hoàng đế âm thầm cắn răng —— Bùi Ánh Tuyết, có ngươi!
Bùi Ánh Tuyết vội vàng che mặt —— nàng không phải cố ý! Ai kêu gia hỏa này chính mình không đứng ra, ngược lại tưởng đẩy nàng nhập hố lửa? Kia nàng còn không bằng trở tay đưa hắn đoạn đường đâu! Kết quả ai từng tưởng, Hoàng đế bệ hạ hạ bàn như vậy không xong, nàng nhẹ nhàng đẩy hắn liền đi ra ngoài?
Bất quá hiện tại, nàng là chết sống sẽ không thừa nhận việc này là chính mình làm!
Nếu đã đứng ra, hoàng đế lại quái Bùi Ánh Tuyết cũng vô dụng, liền chỉ phải nói: "Nếu thái y đều đã lấy ra phương thuốc, vậy trước làm cho bọn họ thử xem đi! Mấy năm nay thành Lạc Dương cũng có không ít người trung quá phong, trong đó cũng không thiếu trị hết ví dụ. Trẫm quay đầu lại liền làm người đi vơ vét phương diện này danh y, cần phải muốn cho bọn họ mau chóng đem hoà thuận hoàng tỷ chữa khỏi. Chỉ là mẫu hậu ngài cũng đừng vì thế quá mức sốt ruột thượng hoả, hiện tại hoà thuận hoàng tỷ bị bệnh, nàng không ít chuyện tình liền yêu cầu mẫu hậu ngài tới vì nàng nhọc lòng."
Thái hậu nghe hắn nói đến thuận hoà trưởng công chúa quý phủ sự tình, lúc này mới nghĩ đến còn đứng ở một bên cố Phò mã toàn gia, tức khắc hoãn khẩu khí. "Hoàng đế nói được cũng có vài phần đạo lý. Một khi đã như vậy, vậy các ngươi liền chạy nhanh cấp trưởng công chúa trị đi!"
Vài tên thái y đốn giác chạy ra sinh thiên, vội không ngừng đi ra ngoài khai căn tử, chuẩn bị kim châm vì thuận hoà trưởng công chúa châm cứu.
Nhưng mà thái hậu vẫn chưa như vậy bỏ qua. Đãi thái y sau khi rời khỏi đây, nàng lại chuyển hướng Bùi Ánh Tuyết: "Đúng rồi, phía trước hoàng hậu bên người không phải có cái thần y sao? Hiện tại thuận hoà bệnh thành như vậy, hoàng hậu ngươi cũng nên đem người triệu hồi tới cấp ngươi hoàng tỷ trị trị đi?"
"Mẫu hậu xin yên tâm, một tháng hôm kia thần cũng đã nhận được Trương Thần Y tin, hắn đã ở hồi Lạc Dương trên đường. Bất quá hắn cuộc đời này si mê y học, mỗi đi ngang qua một chỗ liền phải dò hỏi một phen nơi đây danh y, ra quý trọng dược thảo địa phương càng muốn đi thải thượng vài cọng dược. Tính tính nhật tử, hắn hẳn là còn có một hai tháng mới có thể trở về." Bùi Ánh Tuyết vội nói.
"Hiện tại đều khi nào, còn dung đến hắn như vậy trì hoãn? Ngươi trở về liền cho hắn viết một phong thơ, làm hắn chạy nhanh trở về! Chỉ cần trị hết ai gia thuận hoà, hắn muốn thấy cái dạng gì danh y ai gia đều cho hắn tìm tới, hắn muốn cái gì quý trọng dược thảo ai gia đều cho hắn!"
Bùi Ánh Tuyết nhíu mày.
Thái hậu thật là lo lắng, mà ngay cả nói như vậy đều ném ra tới. Phải biết Trương Thần Y chính là thế ngoại cao nhân, theo đuổi đó là một cái phiêu dật tiêu sái. Ngươi như vậy lấy quyền áp người, ngược lại sẽ làm hắn tâm sinh phản cảm. Hắn nếu như bị thúc giục đến ngoan ngược lại không chịu trở về, kia mới là hoàn toàn ngược lại!
Cố tình ngay sau đó thái hậu lại bổ sung một câu: "Tính, viết thư sao được? Quay đầu lại hoàng đế ngươi lại phái mấy cái động tác nhanh nhẹn thị vệ vừa đến qua đi, mau chóng đem người cấp thỉnh trở về!"
Nếu có thể nói như vậy, nàng đã sớm đã như vậy làm hảo sao? Chẳng lẽ hoàng đế bệnh nàng không nóng nảy sao? Nàng ước gì Trương Thần Y chạy nhanh trở về, đem trị liệu phương pháp nói cho bọn họ, nàng cũng hảo mau chóng thoát ly khổ hải a!
Trong lòng yên lặng phun tào, Bùi Ánh Tuyết vội vàng đối hoàng đế nháy mắt.
Hoàng đế phảng phất không thấy được, tất cung tất kính đáp: "Mẫu hậu xin yên tâm, nhi thần nhất định làm theo."
Thái hậu lúc này mới thoáng đem tâm hạ xuống một chút.
Bùi Ánh Tuyết nghe xong, lại dùng sức trừng mắt nhìn hoàng đế liếc mắt một cái —— ngươi điên rồi sao? Thế nhưng liền như vậy yêu cầu cũng đáp ứng? Thuận hoà trưởng công chúa trúng gió, này bệnh vốn dĩ liền khó trị. Thái hậu hiện tại đối Trương Thần Y báo lấy như vậy đại kỳ vọng, nếu là hắn không thể đem nàng trị cho hết hảo như lúc ban đầu, thái hậu khẳng định sẽ trách cứ chúng ta không có tận tâm tận lực! Dù sao Thái Hậu nương nương đối nàng cái này hoàng hậu từ trước đến nay là không tiếc với bằng ác độc tâm tư tới suy đoán.
Hoàng đế phảng phất cái gì cũng chưa nhìn đến, chỉ để ý hai mắt phóng không nhìn phía trước. Bùi Ánh Tuyết thấy thế, chỉ có thể ngầm lo lắng suông.
Thực mau, phương thuốc khai hảo, một người am hiểu châm cứu thái y tới cấp thuận hoà trưởng công chúa châm cứu. Tiểu thái giám cũng bắt dược chiên hảo đưa tới.
Thái hậu thân thủ uy thuận hoà trưởng công chúa uống xong, lại đẳng cấp không nhiều lắm non nửa cái canh giờ, thuận hoà trưởng công chúa rốt cuộc từ từ chuyển tỉnh.
Chỉ là tỉnh lại nàng lại là miệng oai mắt nghiêng, khóe miệng nước dãi như thế nào cũng khống chế không được. Nhìn thấy ngồi ở bên người nàng thái hậu, nàng trương há mồm muốn nói chuyện, lại chỉ có thể phát ra a a thanh âm. Nàng tưởng giơ tay, cũng phát hiện thân thể căn bản không chịu chính mình khống chế.
Nàng lúc này mới kinh hoảng lên, trong miệng càng sốt ruột a a kêu to cái không ngừng.
Thái hậu thấy thế đau lòng đến nước mắt lưu cái không ngừng. Nàng vội vàng đè lại nàng: "Hảo thuận hoà, ngươi đừng quá sốt ruột. Ngươi chỉ là sinh bệnh, không có việc gì. Mẫu hậu đã kêu thái y cho ngươi đúng bệnh hốt thuốc, ngươi thực mau là có thể hảo lên, a?"
Thuận hoà trưởng công chúa nơi nào chịu tin? Nàng từ tiểu thân thể khỏe mạnh, nhiều nhất gật đầu một cái đau não nhiệt, ăn hai uống thuốc cũng thì tốt rồi. Giống hiện tại như vậy miệng không thể nói thân không thể động trạng huống vẫn là lần đầu tiên gặp được, nàng phản ứng đầu tiên chính là chính mình bị người cấp nguyền rủa! Mà cái kia nguyền rủa nàng người không phải Trương Oánh chính là cố Phò mã!
Đôi mắt quét đến đứng ở trong đám người cố Phò mã, cùng với không biết khi nào lại đỡ nha đầu ra tới Trương Oánh, nàng trong mắt hiện lên một tia hung ác. Á trụ ném hoa.
"Mẫu hậu, giết bọn họ cho ta! Giết này nhóm người, bọn họ đều không có hảo ý, bọn họ muốn hại ta!"
Nàng trong lòng kêu to, nhưng tới rồi bên miệng nhổ ra lại là mơ hồ không rõ nỉ non.
Thái hậu nghe không rõ ràng lắm, chỉ có thể nắm tay nàng khuyên: "Thuận hoà ngươi đừng nói nữa, tâm tình của ngươi mẫu hậu minh bạch, nhưng là hiện tại ngươi không thể quá kích động, ngươi cần thiết hảo sinh dưỡng, bình tâm tĩnh khí, ngươi nghe hiểu chưa?"
Như bây giờ trạng huống, làm nàng như thế nào bình tâm tĩnh khí đến đi xuống?
Thuận hoà trưởng công chúa đều phải điên rồi.
Đặc biệt đương nhìn đến đứng ở đám người bên ngoài Trương Oánh lại đối nàng lộ ra doanh doanh cười nhạt thời điểm, nàng thật muốn nhảy dựng lên trảo hoa nàng mặt!
Nhất định là nàng! Cái này tiện nha đầu, nàng hại nàng!
Nàng kích động đến không được, trong miệng a a gọi bậy, thân thể cũng không ngừng qua lại vặn vẹo, thái hậu căn bản là ấn không được. Thái hậu đau lòng đến không được: "Nàng đây là làm sao vậy? Thái y, các ngươi chạy nhanh ngẫm lại biện pháp a!"
Thái y hai mặt nhìn nhau, ai biết biết thuận hoà trưởng công chúa bất quá là bởi vì vô pháp tiếp thu hiện thực cho nên còn ở làm cuối cùng hấp hối giãy giụa thôi. Chính là nói như vậy bọn họ cũng không dám nói, liền chỉ có thể nói: "Có lẽ là trong cơ thể hỏa khí phát tán ra tới, trưởng công chúa vô pháp thừa nhận, cho nên mới sẽ như thế thống khổ. Vì nay chi kế, chỉ có làm trưởng công chúa hôn mê qua đi, chịu đựng một đoạn này thì tốt rồi."
Chỉ có thể làm chính nàng chậm rãi tiếp thu cái này hiện thực, nếu không bọn họ cũng không tế với sự.
Thái hậu cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, vội vàng gật đầu. "Vậy chạy nhanh nghĩ cách làm nàng ngủ qua đi a!"
Thái y chạy nhanh gật đầu, lấy thượng một cây thật dài kim châm liền đi lên trước tới.
Thuận hoà trưởng công chúa vừa thấy, tức khắc hai mắt trừng đến lưu viên.
Nàng không cần ngủ qua đi! Nàng muốn tỉnh, nàng muốn đem cái kia tiện nha đầu còn có Phò mã đem ra công lý!
Nhưng là nói như vậy nàng nàng căn bản là nói không nên lời. Cuối cùng, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn thái y kim châm dừng ở trên người nàng, một chút một chút chui vào đi. Sau đó, lại một trận quen thuộc hắc ảnh đột kích, nàng ở Trương Oánh nhợt nhạt cười mắt nhìn chăm chú hạ, cực không tình nguyện nhắm hai mắt.
Hô!
Người lại hôn mê qua đi, mọi người cũng đều nhẹ nhàng thở ra.
Lúc này thái hậu cũng như bình thường phụ nhân giống nhau gân mệt kiệt lực, ôm thuận hoà trưởng công chúa lệ lưu không ngừng. Những người khác thấy, có nghĩ thầm khuyên lại không biết như thế nào hạ khẩu.
Trương Oánh thấy, liền chậm rãi đi lên trước tới, nhắc tới váy doanh doanh quỳ xuống: "Trương Oánh có tội, khẩn cầu thái hậu trách phạt."
Chương 135 xuyên qua nữ liên hoàn kế
Nữ nhân này dây dưa không xong?
Đều đem thuận hoà trưởng công chúa tức giận đến trúng gió, nàng cư nhiên còn không thỏa mãn, còn tưởng lửa cháy đổ thêm dầu? Nàng rốt cuộc có biết hay không một vừa hai phải bốn chữ viết như thế nào?
Bùi Ánh Tuyết thấy thế đều không cấm sinh khí. Khó trách nữ nhân này nơi nơi đều không được ưa thích. Mọi việc đều phải đuổi tận giết tuyệt, một chút đường sống đều không lưu. Ngươi nổi bật chính thịnh khi người khác tự nhiên đều sợ ngươi, nhưng một khi ngươi nghèo túng, những cái đó chịu quá ngươi ức hiếp người khẳng định đều sẽ bốn phía phản công. Làm ngươi chết không có chỗ chôn!
Còn mất công là chính mình lúc ban đầu mười mấy năm tích cóp hạ không ít người tốt phẩm, sau lưng lại vẫn luôn có cha mẹ huynh tỷ cấp chống lưng, bằng không này đã hơn một năm thời gian, chính mình sớm không biết đã chết bao nhiêu lần!
Nghĩ như thế, nàng liền nhịn không được nhấc chân muốn tiến lên.
Nhưng nàng vừa mới có điều động tác, hoàng đế liền bắt lấy tay nàng cổ tay.
Bùi Ánh Tuyết quay đầu lại căm tức nhìn hắn, hoàng đế lại vặn mở đầu, tiếp tục làm ra một bộ không có việc gì người bộ dáng.
Bùi Ánh Tuyết không khỏi tức giận đến cắn răng, nhưng trong lòng cũng không thể nề hà —— ở Trường Nhạc Cung cùng hoàng đế nháo phiên, này tuyệt đối là không khôn ngoan lựa chọn.
Hai người ở bên này sóng ngầm mãnh liệt, bên kia thái hậu nhìn thấy Trương Oánh quỳ xuống, vội vàng liền nói: "Oánh nha đầu ngươi như thế nào ra tới? Ngươi bị thương liền không cần ra tới, này hết thảy cũng cùng ngươi không có nhiều ít quan hệ."
Thái hậu hiện tại đã bởi vì thuận hoà trưởng công chúa sự tình gân mệt kiệt lực. Trong lòng kỳ thật cũng là có vài phần oán trách Trương Oánh. Rốt cuộc nếu không phải nàng chủ động đem chính mình đưa đến thuận hoà trưởng công chúa bên người, thuận hoà trưởng công chúa làm sao cố lại phát như vậy đại một hồi hỏa, đến nỗi bệnh can khí tích tụ trúng gió? Nàng thuận hoà sẽ sinh bệnh, cùng những người này tất cả đều thoát không khai can hệ!
Hiện tại, nàng chỉ nghĩ làm những cái đó tương quan người chờ đều lui qua một bên, làm nàng an an tĩnh tĩnh thủ nàng nữ nhi liền hảo. Mặt khác, chờ nàng tĩnh hạ tâm lại đến cùng bọn họ từng bước từng bước tính sổ!
Trương Oánh đương nhiên minh bạch thái hậu trong lòng suy nghĩ, cho nên nàng cần thiết muốn nhân lúc còn sớm đánh mất thái hậu cái này ý niệm. Ít nhất. Chính mình muốn hoàn mỹ vô khuyết từ chuyện này thoát thân. Bằng không, kế tiếp kia rất nhiều kế hoạch nàng nên như thế nào thực thi?
Nàng lập tức chớp chớp mắt, lưu lại hai giọt lệ: "Ta thương không ngại, thái hậu thỉnh không cần lo lắng. Ngược lại là trưởng công chúa...... Nàng sở dĩ sẽ biến thành như vậy, cùng ta cũng có lớn lao quan hệ. Biết rõ nàng không thích ta. Ta lại còn chủ động đi kích thích nàng. Nàng sẽ biến thành như bây giờ cũng có ta một phân trách nhiệm ở. Trưởng công chúa cả đời bình an trôi chảy, chỉ sợ khó có thể tiếp thu như vậy chuyển biến. Đối này ta áy náy vạn phần, nguyên bản là tưởng nửa đời sau đều ở trưởng công chúa trước mặt vì nàng làm trâu làm ngựa, phụng dưỡng nàng cả đời. Chỉ là xét thấy trưởng công chúa không thích ta, ta liền tưởng cầu thái hậu một cái ân điển, cho ta một cái vì nô vì tì, đền bù trưởng công chúa cơ hội."
"Ngươi muốn cái gì ân điển?" Thái hậu liền hỏi.
"Nếu là ta thiếu trưởng công chúa, ta liền nghĩ, không bằng làm ta đi trưởng công chúa quý phủ vì nàng sắc thuốc đi! Muốn chiên hảo, ta trước thế trưởng công chúa nếm thử. Xác định chén thuốc hương vị cùng độ ấm lại làm người đoan đi vào đút cho trưởng công chúa uống." Nói, Trương Oánh lại không khỏi rơi xuống vài giọt trong suốt lệ châu, "Ta biết điểm này việc nhỏ trưởng công chúa quý phủ có rất nhiều người có thể làm. Chính là hiện tại...... Ta chỉ có thể dùng như vậy biện pháp tới chuộc tội!"
Thái hậu nghe xong, lại bất giác lã chã lệ hạ.
Nói như vậy rơi vào Cố Lí trong tai, cũng làm hắn lòng tràn đầy cảm động.
"Không cần!" Hắn kìm nén không được lớn tiếng nói, "Trương tiểu thư ngươi nguyên bản cũng là một mảnh hảo tâm, này hết thảy đều cùng ngươi không quan hệ. Mẫu thân sở dĩ sẽ bị bệnh, nguyên nhân chủ yếu vẫn là ở ta! Là ta đem mẫu thân cấp khí bệnh!"
Nói tới đây, hắn cũng tiến lên quỳ gối thái hậu trước mặt: "Tôn nhi bất hiếu, khí bị bệnh mẫu thân, thỉnh bà ngoại trách phạt!"
"Ngươi cái này hỗn không tiếc tiểu tử thúi!"
Thái hậu trong lòng đương nhiên là hận hắn! Thuận hoà trưởng công chúa hôm nay đã chịu kích thích quá nhiều quá nhiều, nhưng nghiêm trọng nhất đó là đến từ Cố Lí cùng cố Phò mã. Chỉ là cái này dù sao cũng là chính mình duy nhất huyết mạch kéo dài, nàng lại hận, lại có thể đem hắn thế nào?
Thái hậu bàn tay cao cao giơ lên, lại cũng chỉ là nhẹ nhàng dừng ở hắn trên đầu, càng thêm lão lệ tung hoành.
Cố Phò mã thấy thế, cũng chạy nhanh tiến lên đây thỉnh tội.
Này đầu sỏ gây tội đều nhận sai, thái hậu đó là có lại đại hỏa khí cũng phát không ra, liền chỉ có thể nhéo khăn không được sát nước mắt. Á giới tiết kỹ.
Trương Oánh nắm thái hậu tay, nhỏ giọng cầu xin nói: "Thái hậu, ngài liền ứng ta cái này thỉnh cầu đi! Không cho ta làm điểm sự, ta đời này đều
Sẽ lương tâm bất an!"
"Không, nên đền bù mẫu thân chính là ta!" Cố Lí vội nói, cũng kéo lên thái hậu tay, "Bà ngoại ngài yên tâm, về sau ta nhất định hảo sinh hiếu thuận mẫu thân, toàn tâm toàn ý chiếu cố nàng, cần phải làm nàng mau chóng khôi phục!"
Cố Phò mã cũng không nghĩ tới, hắn chỉ là tưởng hoà thuận cùng trưởng công chúa nói chuyện điều kiện mà thôi, kết quả như thế nào liền đem người cấp khí trúng gió? Thuận hoà trưởng công chúa lại vô dụng, tốt xấu cũng là hắn thê, hắn mấy năm nay cũng bởi vì thuận hoà trưởng công chúa được đến không ít lễ ngộ, cho nên đối với cái này kết cục, hắn giống nhau hối hận không ngã.
Cho nên hắn cũng vội vàng hướng thái hậu cam đoan sẽ hảo sinh chăm sóc thuận hoà trưởng công chúa, không bao giờ chọc nàng sinh khí.
Chính là thái hậu nơi nào còn tin được hắn?
Phía trước vẫn luôn cất nhắc hắn, bất quá là vì làm thuận hoà trưởng công chúa trong nhà đừng nháo xấu mặt sự tới. Chính là hiện tại, theo thuận hoà trưởng công chúa trúng gió bị bệnh, cái này việc xấu trong nhà là nháo định rồi. Cố Lí là chính mình thân cháu ngoại nàng luyến tiếc quái, Trương Oánh nhận sai thái độ tốt đẹp, lại là chính mình một tay kéo rút lên nghĩa nữ nàng không đành lòng quái, như vậy duy nhất có thể thừa nhận nàng lửa giận cũng chỉ có vị này cố Phò mã!
"Thôi, ai gia đã biết." Thái hậu nhắm mắt lại thở sâu, "Chuyện này như vậy mới thôi đi! Phò mã ngươi muốn mang theo bốn cái hài tử hồi phủ, ngươi mang về là được. Ali nói không sai, bất quá là mấy cái tì sinh con, cho bọn hắn một ngụm cơm ăn cũng không có gì. Bất quá thuận hoà hiện tại bệnh thành như vậy, ai gia là không yên tâm làm nàng hồi công chúa phủ đi, tạm thời khiến cho nàng ở ở trong cung đi! Khi nào chờ nàng hảo, ai gia lại phóng nàng ra cung đi không muộn."
Cố Phò mã vừa nghe, sắc mặt đại biến.
Mặt sau Cố đại nhân vợ chồng cũng đều vẻ mặt thái sắc.
Thái hậu như vậy tỏ vẻ, đó là đã đưa bọn họ gia cấp hận vào trong xương cốt, đã đem bọn họ cùng thuận hoà trưởng công chúa khác nhau đối đãi! Đừng nói thuận hoà trưởng công chúa cái này bệnh vốn là khó trị, liền tính nàng trị hết, thời gian kia đến qua đi đã bao lâu? Trải qua thời gian dài như vậy lăn lộn, thuận hoà trưởng công chúa cùng hắn chi gian này đạo liệt ngân sớm hay muộn sẽ trưởng thành đến một đạo thật lớn hồng câu, đến lúc đó hắn lại tưởng đền bù liền khó khăn!
Mà nếu thuận hoà trưởng công chúa không tốt, như vậy sai lầm nhất định đều là bọn họ cố gia. Này bốn cái hài tử cùng cố Phò mã đứng mũi chịu sào đó là đầu sỏ gây tội. Mà ở cố Phò mã lúc sau, bọn họ cố gia cũng nhất định sẽ không hảo quá!
Liền bởi vì này bốn cái hài tử, bọn họ cố gia đều đã bị đẩy đến huyền nhai bên cạnh!
Cố đại nhân hiện tại là biết vậy chẳng làm.
Sớm biết rằng sự tình sẽ tới tình trạng này, lúc trước ở cửa cung hắn nên đem cố Phò mã hung hăng đánh một đốn, sau đó thề thốt phủ nhận này bốn cái hài tử là cố gia loại!
Chỉ là hiện tại hối hận cũng đã chậm. Cố Phò mã đã trước mặt mọi người thừa nhận chính mình làm hạ sự tình, cũng xác nhận hài tử thân phận, chuyện này đã là ván đã đóng thuyền. Hiện giờ, muốn đền bù cũng chỉ có thể từ thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí trên người xuống tay.
Cố đại nhân vội vàng cấp cố phu nhân là cái nhan sắc. Cố phu nhân chạy nhanh quỳ tiến lên nói: "Thái hậu, thần phụ biết ngài quan tâm trưởng công chúa. Chỉ là trưởng công chúa dù sao cũng là cố gia con dâu, nàng bị bệnh, lý nên từ cố gia chăm sóc mới là. Thần phụ hôm nay tiến cung tới, nguyên bản đó là làm Phò mã hướng công chúa nhận sai. Hiện tại trưởng công chúa bị bệnh, kia càng nên làm hắn chuộc tội mới là. Ngài xin yên tâm, từ nay về sau, Phò mã đều sẽ toàn tâm toàn ý phụng dưỡng trưởng công chúa, vô luận chuyện gì đều lấy trưởng công chúa duy như Thiên Lôi sai đâu đánh đó!"
"Không cần!" Thái hậu lạnh lùng cự tuyệt, "Thuận hoà là các ngươi cố gia con dâu, nhưng nàng mấy năm nay một không có phụng dưỡng quá cha mẹ chồng, nhị không có kết thúc làm người thê trách nhiệm, thế nhưng liền cái mỹ thiếp cũng chưa cấp Phò mã nạp, vốn dĩ chính là nàng không đúng. Hiện tại nàng bị bệnh, lại làm nhà chồng tận tâm tận lực hầu hạ nàng, ai gia như thế nào không biết xấu hổ? Nếu nàng trước kia liền không đối với các ngươi cố gia từng có bất luận cái gì cống hiến, kia hiện tại ai gia tự nhiên cũng không dám phiền toái các ngươi. Hiện tại khiến cho nàng lưu tại trong cung hảo, ai gia là nàng thân sinh mẫu thân, chẳng lẽ còn sẽ hại nàng không thành? Này trong cung thái y y thuật cũng là rõ như ban ngày, làm cho bọn họ gần đây thủ thuận hoà, không phải càng tốt?"
Cố phu nhân không lời gì để nói.
Cố đại nhân mắt thấy là đem thuận hoà trưởng công chúa tiếp không quay về, liền lui mà cầu tiếp theo nói: "Một khi đã như vậy, bên kia làm Phò mã lưu tại trong cung hầu hạ trưởng công chúa đi!" Ngay sau đó liền đối với cố Phò mã trợn mắt giận nhìn, "Nghịch tử! Lần này trưởng công chúa bệnh toàn nhân ngươi dựng lên, ngươi nếu là không thể chăm sóc đến trưởng công chúa bình yên khỏi hẳn, ta liền không nhận ngươi đứa con trai này!"
"Phò mã không phải còn có bốn cái hài tử muốn chăm sóc sao? Hắn vội thật sự, nơi nào còn có thời gian tới chiếu cố thuận hoà? Nơi này có Ali là đủ rồi, Phò mã còn phải trở về quản thuận hoà trưởng công chúa phủ đâu!" Thái hậu lạnh lạnh nói.
Cố đại nhân trên mặt tức thì huyết sắc tẫn cởi.
Thái hậu lần này là ngoan hạ tâm phải cho bọn họ cố gia một cái giáo huấn! Cái này, bọn họ bất tử cũng đến lột da a!
Chỉ là việc đã đến nước này, bọn họ cũng không dám phịch đến quá lợi hại. Thái hậu đã hận thượng bọn họ, bọn họ nếu là không thấy hảo liền thu, nếu là lại làm thái hậu trong cơn giận dữ, kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, bọn họ tất cả đều không dám tưởng tượng.
Cố đại nhân chỉ có thể vẻ mặt đau khổ dập đầu: "Một khi đã như vậy, kia vi thần liền sai người đi tìm kiếm một ít danh y danh dược, lấy cầu sớm ngày chữa khỏi trưởng công chúa bệnh đi!"
Thái hậu hừ lạnh một tiếng, rốt cuộc không có lại trước mặt mọi người cho hắn không mặt mũi.
Cố đại nhân lúc này mới miễn cưỡng nhẹ nhàng thở ra. Chỉ là lại quay đầu lại, nhìn cố Phò mã cùng với kia bốn cái run run run tác hài tử, trong mắt đã là mang lên một mạt lạnh lẽo.
Bùi Ánh Tuyết đem này hết thảy đều thu vào trong mắt, cũng thuận tiện chú ý tới Trương Oánh trong mắt một mạt vui sướng khi người gặp họa.
Nữ nhân này hôm nay thực sự lại làm nàng mở rộng ra tầm mắt a!
Nguyên bản nàng cho rằng, Trương Oánh là hướng về phía thuận hoà trưởng công chúa đi. Nếu muốn mượn dùng cố Phò mã tay chèn ép thuận hoà trưởng công chúa, như vậy nàng tất nhiên cùng cố Phò mã là một đám. Chính là hiện tại xem ra, nàng rõ ràng cùng cố Phò mã cũng không có bất luận cái gì liên lụy! Thậm chí ở lợi dụng xong cố Phò mã sau, nàng trở tay lại cho cố Phò mã hung hăng một kích!
Hơn nữa xem nàng liếc xéo cố Phò mã ánh mắt, nơi đó đầu khinh thường khinh thường cũng là rõ ràng. Đối với như vậy cõng thê tử ở bên ngoài dưỡng nữ nhân, còn sinh ra như vậy một đại oa hài tử nam nhân, nàng cũng thực không quen nhìn đi? Rõ ràng cố Phò mã bởi vì thuận hoà trưởng công chúa quan hệ, mấy năm nay ở thành Lạc Dương muốn gió được gió muốn mưa được mưa, nhật tử quá đến có tư có vị, chỉ là ở thuận hoà trưởng công chúa trước mặt co đầu rụt cổ chút. Nhưng là hiện tại, một khi hắn làm gièm pha bị xốc ra tới, hắn lập tức lại thay đổi một khuôn mặt, ngược lại hoà thuận cùng trưởng công chúa nói đến điều kiện tới, hắn trượng còn không phải là thuận hoà trưởng công chúa thích hắn sao? Như vậy nam nhân căn bản là là cái đồ nhu nhược, nếu là chuyện này nháo đến cuối cùng, duy nhất đến lợi cư nhiên là nàng, Bùi Ánh Tuyết khẳng định cũng nuốt không dưới khẩu khí này.
Chỉ là hiện tại mắt thấy người này cư nhiên lại ngã quỵ ở Trương Oánh trong tay, tâm tình của nàng lại phá lệ phức tạp.
Cái này Trương Oánh nàng rốt cuộc là người nào? Ngươi nói nàng ngoan độc đi, tay nàng đoạn thực sự lệnh chính mình trong lòng run sợ. Nhưng ở ngoan độc rất nhiều, nàng lại tựa hồ còn tồn vài phần lương tri. Tuy rằng cùng nàng làm những cái đó chuyện xấu so sánh với, điểm này đáng thương lương tri cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể.
Ai, đau đầu a!
Bùi Ánh Tuyết xoa xoa phát đau huyệt Thái Dương, đột nhiên lại phát hiện một sự kiện —— liền ở vừa rồi, người này cư nhiên đối Cố Lí lại lộ ra một mạt ý vị thâm trường tươi cười.
A, trong đầu đột nhiên linh quang vừa hiện, nàng đã biết!
Chương 136 chí thân đến sơ phu thê
Trở lại Tiêu Phòng Điện, Bùi Ánh Tuyết còn nhịn không được như suy tư gì.
Hoàng đế khó hiểu nhìn nàng. "Hoàng hậu chính là có cái gì tâm sự?"
"Hoàng Thượng, ngươi chẳng lẽ không có phát hiện, vị này Trương Oánh Trương tiểu thư rất có vài phần tâm cơ?" Bùi Ánh Tuyết thật cẩn thận hỏi.
"Phàm là tưởng tại đây trên đời hảo hảo sống sót người, ai không có không có một chút tâm cơ?" Hoàng đế hỏi lại.
Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ. Hắn rõ ràng biết, nàng nói không phải cái này!
"Hôm nay chuyện này. Ngài chẳng lẽ không có phát hiện, vị này Trương tiểu thư xuất hiện thời cơ đều thực xảo diệu sao?"
"Nói như thế nào?"
"Lần đầu tiên, thuận hoà trưởng công chúa vào Trường Nhạc Cung, nàng nguyên bản vẫn luôn là ở thái hậu phía sau đứng, lúc ấy lại đột nhiên chủ động đi ra phía trước, còn giống thật mà là giả nói như vậy nói nhiều. Nàng biết rõ thuận hoà trưởng công chúa không thích nàng, lại còn chủ động thấu tiến lên đi, đây là có ý tứ gì? Người bình thường nếu là biết đối phương không thích chính mình, phản ứng đầu tiên chẳng lẽ không nên là cách xa nàng điểm sao? Lần thứ hai, thuận hoà trưởng công chúa đều đã ngã xuống, chuyện này hoà giải nàng có quan hệ đích xác có điểm, nhưng nói không quan hệ cũng nói được qua đi. Nhưng ở ngay lúc này, cố Phò mã còn không có chủ động tiến lên nhận sai. Nàng liền cấp rống rống quỳ xuống nhận sai, khóc la muốn chuộc tội. Thần thiếp sống nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chết sống muốn đem trách nhiệm hướng chính mình trên người ôm người!"
"Nói không chừng nàng chỉ là bởi vì biết chính mình thân phận quá mức thấp kém, e sợ cho thuận hoà hoàng tỷ không mừng, muốn đem nàng đưa ly Lạc Dương, cho nên vẫn luôn thật cẩn thận, nắm chặt hết thảy cơ hội muốn lấy lòng thuận hoà hoàng tỷ cùng mẫu hậu đâu? Hôm nay chuyện này, nàng biết rõ thuận hoà hoàng tỷ bệnh cùng nàng có nhất định quan hệ. Cho nên chạy nhanh nhận sai cũng nói được qua đi. Bằng không, lấy thuận hoà hoàng tỷ tính tình, một khi nàng tỉnh, nàng nhất định sẽ từng cái truy cứu qua đi. Nàng hiện tại như vậy một quỳ, vừa lúc có thể đem mẫu hậu trong lòng đối nàng về điểm này không vui hủy diệt. Quay đầu lại nếu là thuận hoà hoàng tỷ chính xác truy cứu đi lên. Mẫu hậu cũng có thể vì nàng làm chứng." Hoàng đế thong thả ung dung nói.
Bùi Ánh Tuyết lập tức hai mắt sáng ngời.
Nguyên lai hắn cũng nhận thức đến điểm này sao? Như vậy......
Nhưng không đợi nàng lại nói. Hoàng đế lại nói: "Đây cũng là nàng vì tự bảo vệ mình một chút thủ đoạn nhỏ mà thôi, không có gì hảo thuyết."
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng lại không cấm kéo kéo.
"Nói như vậy, Hoàng Thượng là nhận đồng nàng cách làm?" Á vưu lẩm bẩm hoa.
Hoàng đế nhíu mày. "Nàng muốn làm cái gì là chuyện của nàng, trẫm không tồn tại nhận đồng không ủng hộ vấn đề. Chỉ cần nàng không làm ra cái gì thiên nộ nhân oán sự tình tới, trẫm đều không quan tâm. Nói nữa, nàng phía trên còn có mẫu hậu quản đâu, không tới phiên trẫm tới nhọc lòng."
Hắn nói được nhưng thật ra vân đạm phong khinh! Nhưng mấu chốt là nếu nữ nhân kia đã bắt đầu trù bị những cái đó thiên nộ nhân oán sự tình đâu?
Bùi Ánh Tuyết tâm một hoành, càng trắng ra hỏi: "Hoàng Thượng, thời gian dài như vậy. Ngài liền không có cảm thấy vị này Trương tiểu thư cho ngài một loại giống như đã từng quen biết cảm giác?"
"Có sao?" Hoàng đế hỏi lại, "Nữ nhân không đều một cái dạng sao? Mỗi ngày vì các loại lông gà vỏ tỏi việc nhỏ loạn lăn lộn, làm cho nơi nơi gà bay chó sủa, trẫm đều đã thói quen."
Hắn nói cái này thói quen, không phải là nàng đi?
Bùi Ánh Tuyết sắc mặt khẽ biến, nàng cảm thấy chính mình bị vũ nhục. "Ở Hoàng Thượng xem ra, thần thiếp cùng Trương Oánh là giống nhau người?"
"Nữ nhân không đều không sai biệt lắm sao?" Hoàng đế vẫn như cũ như thế nói, một bộ không thể hiểu được biểu tình, "Hoàng hậu ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới hỏi nàng? Chẳng lẽ nàng địa phương nào đắc tội ngươi không thành?"
"Không có! Thần thiếp có tài đức gì, có thể bị Trương tiểu thư coi trọng?" Bùi Ánh Tuyết cười lạnh.
Nữ nhân kia phía trước thử quá nàng điểm mấu chốt sau liền án binh bất động, ngược lại bắt đầu lăn lộn khởi người khác tới.
Lúc này đây, nàng trong vòng một ngày liền đem thuận hoà trưởng công chúa phủ cấp lăn lộn đến rơi rớt tan tác. Thuận hoà trưởng công chúa trúng gió, cố Phò mã thanh danh quét rác, ngay cả cố gia cũng sẽ đã chịu lớn lao liên lụy. Duy nhất một cái Cố Lí hiện tại lưu tại Trường Nhạc Cung, cùng nàng ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy...... Ai biết hai người kia chi gian lại sẽ phát sinh chút sự tình gì ra tới? Nếu bọn họ lại làm trò bệnh nặng thuận hoà trưởng công chúa tới điểm cái gì, kia hiệu quả liền càng mỹ diệu! Thái y chính là nói rõ ràng, thuận hoà trưởng công chúa hiện tại chỉ có thể an tâm tĩnh dưỡng, rốt cuộc kinh không dậy nổi bất luận cái gì kích thích!
Sau đó đâu? Hoàn toàn lộng suy sụp thuận hoà trưởng công chúa, cố gia tự nhiên sẽ bị thái hậu giận chó đánh mèo, đến lúc đó đã chịu đả kích sẽ so hiện tại lớn hơn nữa. Sau đó, cố gia không có trông cậy vào, Cố Lí duy nhất chỗ dựa liền chỉ còn lại có thái hậu. Mà chờ đến thái hậu trăm năm sau đâu? Hắn có phải hay không chỉ còn lại có một cái Trương Oánh có thể dựa vào?
Nghĩ vậy một tầng, Bùi Ánh Tuyết trong lòng đột nhiên một cái cơ linh.
Một kiện thoạt nhìn như thế đơn giản mà ác tục việc nhỏ, không nghĩ tới lại sẽ phát triển đến bây giờ tình trạng này, hơn nữa liên tiếp thiệt hại nhiều người như vậy.
Tại đây sự kiện thượng, Trương Oánh thật có thể nói là là thận trọng từng bước, đi một bước tính ba bước, sở hữu kết quả đều bị nàng tính đến chuẩn chuẩn!
Sách cổ có vân, cao minh nhất mưu tính đều không phải là tính kế một kiện hai kiện việc nhỏ, mà ở tính kế nhân tâm. Hôm nay nàng xem như mở rộng tầm mắt!
Mà ở chuyện này thượng, biểu ca lại sắm vai cái dạng gì nhân vật? Hắn đột nhiên rất muốn biết!
Hoàng đế nhận thấy được nàng đạm mạc xa cách, nhịn không được hỏi: "Hoàng hậu đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ Trương Oánh quả thực chọc quá ngươi?"
"Không có. Chỉ là thần thiếp không thích Lệ Phi, nàng cố tình cùng Lệ Phi đi lại thân mật, thần thiếp thực không thích, cho nên liên quan liền không thích nàng." Bùi Ánh Tuyết lạnh lạnh nói.
Hoàng đế đuôi lông mày lại cao cao khơi mào. "Ngươi thân là hoàng hậu, có thể nào như thế tùy hứng? Về sau loại này lời nói chính ngươi ở trong lòng ngẫm lại là được, không cần lại nói ra tới!"
"Là, thần thiếp đã biết." Minh bạch hôm nay nói bóng nói gió kế hoạch lại tuyên cáo thất bại, Bùi Ánh Tuyết chán ngán thất vọng, bất đắc dĩ cúi đầu.
Hoàng đế gật gật đầu. "Ngươi nắm chặt thời gian lại cấp Trương Thần Y viết phong thư đi, xem hắn đến nào, thúc giục một thúc giục hắn mau chóng hồi kinh. Thuận tiện, đem hoà thuận hoàng tỷ trạng huống cùng hắn nói một tiếng."
"Kia, Hoàng Thượng ngươi thật tính toán phái vài tên thị vệ tiến đến hiệp trợ Trương Thần Y nhanh chóng hồi Lạc Dương?" Bùi Ánh Tuyết tiếng nói lại thêm vài phần không vui.
"Trẫm chỉ đáp ứng rồi phái vài tên thị vệ tiến đến hiệp trợ Trương Thần Y. Nhưng cuối cùng đường về như thế nào an bài, đó chính là Trương Thần Y sự tình. Chính cái gọi là đem bên ngoài, quân mệnh có điều không chịu. Tại đây một chút thượng, nếu hắn trên người có cái cái gì đột phát trạng huống muốn tạm dừng tu chỉnh, trẫm cũng không có thể ra sức." Hoàng đế buông tay.
Bùi Ánh Tuyết nghe minh bạch. Hắn đây là tính toán đối thái hậu phân phó bằng mặt không bằng lòng.
Cái này nhận tri lấy lòng nàng, nàng tâm tình rốt cuộc tốt hơn một chút: "Là, thần thiếp minh bạch, thần thiếp cái này đi an bài."
"Ân." Hoàng đế gật đầu, "Kia hoàng hậu ngươi chậm rãi an bài, trẫm đi trước."
"Hoàng Thượng đi thong thả." Bùi Ánh Tuyết cung kính đem hắn đưa ra Tiêu Phòng Điện, nhìn theo hắn thân ảnh đi xa, nàng mới đột nhiên phản ứng lại đây —— gia hỏa này hôm nay lại đem nàng cấp tức giận đến chết khiếp, nhưng vì cái gì chính mình lại không cùng hắn phát thượng vài câu tính tình, cuối cùng cư nhiên còn vui tươi hớn hở tặng hắn đi ra ngoài?
Quả nhiên là trước hai lần bị hắn cường thế trấn áp qua đi, chính mình lại bắt đầu lộ túng sao?
Cái này nhận tri làm nàng rất là khó chịu.
Hoàng đế đi rồi không nhiều lắm đại hội, Tố Vấn liền lặng lẽ thò qua tới. "Nương nương, Hoàng Thượng từ Tiêu Phòng Điện sau khi rời khỏi đây, liền đi Lưu Chu Cung."
Nguyên lai là vội vã đi gặp hắn Lệ Phi a! Khó trách hắn lão nhân gia cuối cùng thế nhưng có thể có tâm tình hống nàng một câu đâu! Cảm tình là tưởng nhanh chóng giải quyết nàng, hảo đi bồi hắn âu yếm Lệ Phi?
Bùi Ánh Tuyết khóe môi nhẹ xả. "Bổn cung đã biết. Đi thôi, chuẩn bị giấy và bút mực, bổn cung phải cho Trương Thần Y viết thư!"
----
Thuận hoà trưởng công chúa bị Phò mã tức giận đến trúng gió tin tức, trước tiên liền truyền khắp hoàng cung.
Lệ Phi nghe nói sau, người đều sững sờ ở nơi đó hơn nửa ngày.
Cuối cùng, nàng mới hô nhỏ ra tiếng. "Nàng thật sự làm được!"
Hơn nữa như vậy sấm rền gió cuốn, lúc này mới ngắn ngủn mấy ngày thời gian, cư nhiên...... Nàng từ tiểu ở nông thôn cũng gặp qua một ít trúng gió người, kia đều là miệng oai mắt nghiêng, sinh hoạt không thể tự gánh vác. Trong nhà có tiền còn hảo chút, không có tiền vậy chỉ có thể bị nhi nữ ném ở trên giường thẳng hừ hừ, ở cực đoan thống khổ tuyệt vọng trung chết đi. Nhưng như vậy bệnh, nhà có tiền cũng không có gì biện pháp, nhiều nhất bất quá làm nha đầu gã sai vặt đem người hầu hạ đến sạch sẽ thoải mái một ít thôi. Hiện tại thuận hoà trưởng công chúa được cái này bệnh, có phải hay không liền tỏ vẻ nàng cũng đã ly chết không xa?
Nói như vậy, chính mình người nhà liền thật sự không cần lại lo lắng! Một cái người sắp chết, nàng còn có cái gì bản lĩnh đối bọn họ động thủ?
Chỉ là thuận hoà trưởng công chúa trong lòng nàng hình tượng quá mức dữ tợn đáng sợ. Nàng nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là không thể hoàn toàn tiêu hóa sự thật này, liền lẩm bẩm nói: "Không được, bổn cung vẫn là đến đi tận mắt nhìn thấy xem mới được!"
"Nương nương, hiện tại thuận hoà trưởng công chúa bị bệnh, thái hậu nổi trận lôi đình, Trường Nhạc Cung mỗi người cảm thấy bất an đâu! Chúng ta vẫn là đừng đi thấu cái này náo nhiệt! Chờ thêm hai ngày, nổi bật đi qua, thuận hoà trưởng công chúa thân mình hảo chút, chúng ta lại qua đi thăm bệnh không muộn." Một người tiểu cung nữ nhỏ giọng nói.
Nghĩ đến vị kia so thuận hoà trưởng công chúa còn muốn đáng sợ Thái Hậu nương nương, Lệ Phi không cấm một cái run run, trong lòng nhảy lên mãnh liệt kích động lập tức phai nhạt đi xuống.
"Ngươi nói không sai. Hôm nay không phải thời điểm, bổn cung vẫn là quá hai ngày lại đi hảo!"
Dù sao trúng gió cùng cảm mạo cảm mạo không giống nhau, ba lượng thiên nội không có khả năng có cái gì chuyển biến tốt đẹp. Cho nên muộn một ngày đi xem vẫn là sớm một ngày đi xem không có gì khác nhau. Nàng ở trong lòng như vậy nói cho chính mình. Tuy rằng...... Kỳ thật nàng càng muốn xem vẫn là Trương Oánh! Nàng rất muốn rất muốn cùng Trương Oánh xác nhận một chút, chuyện này rốt cuộc có phải hay không nàng một tay thao tác! Nếu đúng vậy lời nói, kia nàng thật muốn bội phục chết nàng!
"Hoàng Thượng giá lâm ——"
Bên ngoài chợt truyền đến hô to một tiếng, Lệ Phi tức khắc nhảy bật lên.
Hôm nay thật là chuyện tốt thành đôi đâu! Vừa mới biết được thuận hoà trưởng công chúa sự tình, hiện tại Hoàng Thượng lại tới xem nàng!
Lệ Phi chạy nhanh vui mừng nghênh đi ra ngoài.
Hoàng đế vẻ mặt mỏi mệt, vào Lưu Chu Cung liền đặt mông ngồi xuống.
Lệ Phi vội vàng thân thủ dâng lên một trản trà nóng. "Hoàng Thượng đây là làm sao vậy? Mệt sao?"
"Đúng vậy, mệt." Hoàng đế hữu khí vô lực nói, bưng trà nghe nghe, lại đem cái chén phóng tới một bên, "Trẫm mới từ Trường Nhạc Cung ra tới, nơi đó cãi cọ ồn ào, một đám người lại là khóc lại là kêu, sảo đến trẫm đầu đều đau!"
Lệ Phi vừa nghe, tức khắc tâm nhi thùng thùng loạn nhảy vài tiếng.
"Hoàng Thượng, thần thiếp vừa rồi nghe người ta nói, thuận hoà trưởng công chúa trúng gió? Lại có việc này sao?"
"Bực này sự tình còn có thể có giả?" Hoàng đế hừ nhẹ.
Đó chính là thật sự! Từ hoàng đế nơi này được đến khẳng định hồi phục, Lệ Phi vui vẻ vô cùng. "Kia, tình huống của nàng thế nào? Thái y nói như thế nào? Nhưng có khỏi hẳn khả năng?"
Hoàng đế đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng.
Lệ Phi bị xem đến trong lòng một trận chột dạ, chạy nhanh quay đầu đi. "Hoàng Thượng ngài như vậy nhìn thần thiếp làm cái gì?"
"Trẫm chỉ là cảm thấy tò mò, ái phi ngươi ngày thường không phải sợ thuận hoà trưởng công chúa sợ đến muốn chết sao? Trước kia liền cái tên kia đều không muốn nghe được, hôm nay ngươi như thế nào đối nàng như vậy quan tâm, còn hỏi nhiều như vậy vấn đề?"
"Cái này...... Thuận hoà trưởng công chúa trước kia như vậy hung, lại còn có thiếu chút nữa hại chết thần thiếp tiểu đệ, thần thiếp đương nhiên sợ hãi nàng. Chính là hiện tại nàng đều đã sinh bệnh, vẫn là trúng gió, kia không khỏi cũng quá đáng thương! Thần thiếp trước kia gặp qua không ít trúng gió người bệnh, biết bọn họ nhật tử quá đến có bao nhiêu khổ, tự nhiên cũng liền sợ hãi không dậy nổi nàng, ngược lại cảm thấy đáng thương."
"Là như thế này sao?" Hoàng đế hừ nhẹ.
Lệ Phi liên tục gật đầu. "Đúng vậy! Thần thiếp không dám lừa gạt bệ hạ!"
"Nhìn ngươi nói!" Hoàng đế đột nhiên bật cười, thân thủ sờ sờ nàng đầu, "Trẫm bất quá hỏi một câu thôi, ngươi như thế nào liền dọa thành như vậy? Còn lừa gạt hai chữ đều nói ra! Ngươi đi theo trẫm bên người cũng có đã hơn một năm, trẫm có từng hoài nghi quá ngươi?"
Lệ Phi nghe vậy vội vàng thư khẩu khí. Thẳng đến lúc này, nàng mới phát hiện chính mình vừa rồi thật là quá mức khẩn trương, cư nhiên đều nói ra nói như vậy tới!
May mắn hoàng đế đối nàng khoan dung, không có nhiều truy cứu, bằng không...... Nếu là hiện tại cùng nàng người nói chuyện đổi làm hoàng hậu, chỉ sợ nàng đã sớm đã bị hoàng đế cấp đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, đem sở hữu gốc gác đều giũ ra tới!
Nàng vội vàng ngẩng đầu lên, vẻ mặt thẹn thùng khẽ gọi: "Hoàng Thượng, không mang theo ngài như vậy khi dễ người! Thần thiếp vừa rồi sợ đã chết!"
"Ngươi cảm thấy trẫm làm như vậy kêu khi dễ ngươi?" Hoàng đế nhướng mày.
Lệ Phi vội vàng gật đầu. "Đương nhiên! Thần thiếp tâm hiện tại còn ở bùm bùm loạn nhảy đâu, không tin ngài sờ sờ xem!" Nàng một mặt nói, một mặt liền lôi kéo hoàng đế tay hướng ngực sờ soạng qua đi.
Hoàng đế lại một phen rút về tay.
Lệ Phi sửng sốt. "Hoàng Thượng?"
"Trẫm thật sự rất mệt." Hoàng đế đạm thanh nói.
Lệ Phi bừng tỉnh đại ngộ. "Là, thần thiếp cái này kêu người múc nước cho ngài rửa mặt, sau đó ngài liền ở chỗ này nghỉ tạm nghỉ tạm đi!"
Hoàng đế gật gật đầu, tùy ý nàng lấy khăn lông chấm nước ấm cho hắn lau mặt, cũng vì hắn cởi giày hầu hạ hắn phao chân. Mãi cho đến nằm lên giường, hoàng đế trong đầu còn ở suy xét một vấn đề —— rốt cuộc cái gì kêu khi dễ?
Hắn cùng Bùi Ánh Tuyết thiếu chút nữa chơi ra mạng người tới, Bùi Ánh Tuyết nói hắn khi dễ nàng. Kết quả hiện tại hắn bất quá thử tính hỏi Lệ Phi nói mấy câu, nàng cũng nói hắn khi dễ nàng! Hai người kia đối khi dễ định nghĩa thật đúng là kém đến cách xa vạn dặm! Có lẽ, đây cũng là bởi vì hắn đối với các nàng hai quá mức khác nhau đối đãi duyên cớ?
Ai! Hắn ở trong lòng thở dài khẩu khí.
Hoàng hậu hôm nay lại đối hắn nói bóng nói gió, nói không ít Trương Oánh sự tình. Kỳ thật nàng tưởng biểu đạt có ý tứ gì, hắn đều minh bạch, chỉ là lười đến ứng đối thôi. Thái hậu là Trương Oánh người, hắn hiện tại là tưởng nhúng tay cũng hữu tâm vô lực a! Một không cẩn thận còn có khả năng cùng thái hậu trở mặt. Một khi đã như vậy, kia còn không bằng đem người ném cho thái hậu. Lấy Trương Oánh hiện tại trạng huống, ngắn thì một tháng, lâu là ba tháng, nàng nhất định sẽ lòi, đến lúc đó thái hậu trong lòng tự do so đo.
Chỉ là nói như vậy, hắn nói nàng khẳng định cũng sẽ không tin tưởng, ngược lại còn sẽ cảm thấy hắn là cố ý thoái thác. Một khi đã như vậy, vậy trực tiếp làm nàng cho rằng hắn là ở thoái thác tính!
Chí thân đến sơ phu thê, bọn họ đôi vợ chồng này, hẳn là thuộc về đến sơ hàng ngũ đi? Cho nhau đều đã không tín nhiệm tới rồi tình trạng này, thật đúng là......
Suy nghĩ trung, bỗng nhiên nghe được một trận sột sột soạt soạt thanh âm ở gần người biên vang lên.
Hoàng đế mở mắt ra, liền nhìn thấy Lệ Phi chính cởi bên ngoài áo khoác thường.
"Ái phi cũng muốn nghỉ ngơi sao?" Hắn hỏi.
"Hoàng Thượng mệt mỏi, thần thiếp tưởng bồi bồi Hoàng Thượng." Lệ Phi dịu dàng nói.
Hoàng đế ánh mắt vi ám, nhưng vẫn là gật gật đầu. "Một khi đã như vậy, vậy ngươi đi lên đi!"
"Là." Mới vừa rồi bị hắn cự tuyệt đau xót tại đây sự kiện thượng được đến đền bù, Lệ Phi tức thì tươi cười rạng rỡ, vội vàng liền bò lên trên giường đi.
Hoàng Thượng vẫn là thích ta! Vừa rồi hắn chỉ là mệt mỏi, không có nguyên nhân khác! Nàng ở trong lòng nói cho chính mình.
Chương 137 người có tâm thúc đẩy
Chỉ là nàng lên giường, lại phát hiện hoàng đế như có như không vẫn luôn cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách.
Lệ Phi lặng lẽ hướng hắn bên kia dựa qua đi một chút, hoàng đế lại hướng trong di một chút.
Hai người ngươi truy ta đuổi nửa ngày, cuối cùng vẫn là Lệ Phi không cao hứng. "Hoàng Thượng, ngài không thích thần thiếp sao?"
"Không có." Hoàng đế vội vàng lắc đầu, "Trẫm chỉ là quá mệt mỏi. Trẫm hiện tại chỉ nghĩ một người an an tĩnh tĩnh nghỉ ngơi."
"Nga. Kia thần thiếp không đã quấy rầy ngài." Lệ Phi tuy rằng trong lòng còn có chút không vui, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nằm ở nơi đó bất động.
Nhìn nàng ngoan ngoãn nghe lời tiểu mô
Dạng, hoàng đế trong lòng lại hiện lên một tia thương tiếc.
"Ái phi." Hắn nhỏ giọng kêu lên.
"Hoàng Thượng?" Lệ Phi lập tức tinh thần phấn chấn.
"Kế tiếp nhật tử, Trương Oánh muốn hầu hạ thuận hoà trưởng công chúa, chỉ sợ không rảnh cùng ngươi cùng nhau làm hoa lộ, ngươi về sau liền ít đi Trường Nhạc Cung đi! Lúc này ngươi mặc dù là đi, nàng khẳng định cũng không rảnh dạy ngươi."
Lệ Phi trong lòng lại một trận khẩn trương —— Hoàng Thượng lời này có ý tứ gì? Chẳng lẽ hắn đã đoán được nàng cùng Trương Oánh chi gian giao dịch? Không, không có khả năng! Hoàng Thượng nếu là biết đến lời nói, sao có thể chỉ là khuyên nàng về sau ít đi tìm Trương Oánh? Hắn hẳn là trực tiếp đem Trương Oánh bắt lại khảo vấn mới đúng! Không sai, chính là như vậy, Hoàng Thượng khẳng định không biết, hắn hiện tại cũng chỉ là thuận miệng vừa nói, cùng vừa rồi giống nhau. Chính mình không cần suy nghĩ nhiều quá!
Trong lòng cấp chính mình làm đủ tâm lý xây dựng, nàng vội vàng gật đầu: "Là, thần thiếp đã biết. Bất quá...... Thần thiếp quan tâm thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình, có rảnh thời điểm qua đi thăm thăm bệnh cũng không được sao?"
Hoàng đế đột nhiên lại mở mắt ra: "Ngươi quả thực như vậy quan tâm thuận hoà trưởng công chúa?"
"Thần thiếp...... Nàng tính lên cũng coi như là thần thiếp chị chồng, nói như thế nào cũng là thân thích, nàng sinh bệnh, thần thiếp quan tâm quan tâm không đúng không?" Lệ Phi nhỏ giọng hỏi lại.
"Đối, rất đúng!" Hoàng đế đột nhiên tự sa ngã dường như cười lạnh. "Nếu ái phi muốn đi xem, vậy ngươi liền đi xem đi! Chỉ là đi xem phía trước, ngươi làm tốt sẽ bị thái hậu trừng mắt lãnh đối chuẩn bị là đến nơi!"
"Hoàng Thượng......"
Hắn là sinh khí sao? Lệ Phi trong lòng lộp bộp một chút, đột nhiên liền tưởng nói nàng không đi! Chính là hoàng đế căn bản là không để ý đến nàng, thẳng phiên cái thân liền ngủ.
Lệ Phi trong lòng tức khắc lại ủy khuất đến không được.
Nàng vốn dĩ cũng không tính toán đi làm gì a! Chỉ là nhìn xem thuận hoà trưởng công chúa trạng huống. Xác định nàng còn có hay không khôi phục khả năng. Chẳng lẽ cũng không được sao? Nàng muốn cho chính mình người nhà miễn với tánh mạng chi ưu, chẳng lẽ có sai sao? Vì cái gì Hoàng Thượng chính là không thể lý giải nàng, thậm chí còn đối nàng bãi sắc mặt? Nếu nàng có hoàng hậu thân thế bối cảnh, nàng tự nhiên cũng là không sợ, nhưng mấu chốt nàng không có a!
Càng muốn nàng càng chua xót, lại không cấm rớt xuống vài giọt nước mắt.
Hoàng đế nghe được Lệ Phi thấp thấp thút tha thút thít thanh, trong lòng nói không đau lòng là không có khả năng. Chỉ là hắn lại trước sau không có như ngày đó buổi tối giống nhau muốn đem nàng giống ôm Bùi Ánh Tuyết giống nhau ủng tiến trong lòng ngực an ủi xúc động. Có lẽ là bởi vì Bùi Ánh Tuyết rơi lệ số lần quá mức hiếm thấy, lại có lẽ là bởi vì điểm này việc nhỏ liền rớt nước mắt làm hắn có chút không vui, càng có lẽ là bởi vì tưởng cấp Lệ Phi một cái giáo huấn đi? Hắn hung hăng tâm. Tiếp tục nhắm mắt lại ngủ, không có lại để ý tới nàng.
----
Mấy ngày kế tiếp, kinh thành chú định bình tĩnh không được.
Thuận hoà trưởng công chúa bởi vì đi bắt Phò mã gian ngược lại bị Phò mã cấp tức giận đến trúng gió ngã xuống đất tin tức như một trận cuồng phong cuốn quá, thực mau liền truyền khắp thành Lạc Dương phố lớn ngõ nhỏ.
Hiển quý nhân gia đóng cửa lại tới nói, bình dân bá tánh đi dạo phố mua đồ ăn thời điểm nói, thậm chí còn có người thêm mắm thêm muối, đem ngày đó sự tình nói được hoa hoè loè loẹt cao chao thay nhau nổi lên, cố Phò mã dưỡng ở bên ngoài nữ nhân cũng từ một cái biến thành hai cái ba cái bốn cái năm cái! Nữ nhân thân phận từ trước kia cố Phò mã bên người nha hoàn kéo dài đến rạp hát danh linh, Tần lâu sở quán đầu bảng, thậm chí liền Cố đại nhân đã từng sủng thiếp đều ra tới!
Trong lúc nhất thời, thuận hoà trưởng công chúa thậm chí cố gia đều đứng ở Lạc Dương nơi đầu sóng ngọn gió thượng.
May mà thuận hoà trưởng công chúa người ở hoàng cung, bị thái hậu người chặt chặt chẽ chẽ bảo hộ, cũng không có nghe được cái gì quá lớn động tĩnh. Nhưng thái hậu lại là biết đến, vì thế nhân khí đến chết khiếp.
"Tra! Cấp ai gia buông tay đi tra! Nhìn xem là này đó điêu dân không biết tốt xấu, dám bố trí hoàng thất công chúa! Một khi bắt được đầu sỏ gây tội, liền đem người trói lại, dạo phố thị chúng!"
"Mẫu hậu, như vậy không hảo đi? Lời đồn ngăn với trí giả. Chúng ta như vậy gióng trống khua chiêng lăn lộn, không thiếu được lại phải bị người ta nói là hoàng gia ỷ thế hiếp người, gặp được kia chờ lòng dạ hẹp hòi còn muốn nói chúng ta là giấu đầu hở đuôi." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
"Bọn họ dám!" Thái hậu gầm lên, "Nguyên bản chính là bọn họ có sai trước đây! Ai gia trừng phạt bọn họ sai rồi sao? Bọn họ nếu quản không được miệng mình, kia ai gia tới giúp bọn hắn quản! Còn có ngươi! Không phải nói cho các ngươi mau chóng đi thôi Trương Thần Y cấp mời đến sao, nhưng vì sao lâu như vậy, thần y còn không có trở về? Các ngươi có phải hay không tưởng sinh sôi kéo chết ai gia thuận hoà, ngươi nói!"
"Mẫu hậu, lúc này mới mấy ngày công phu, Trương Thần Y liền tính trên lưng dài quá cánh cũng không có khả năng nhanh như vậy liền bay trở về a!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nói.
Bởi vì thuận hoà trưởng công chúa quan hệ, thái hậu gần nhất cả người đều táo bạo không ít. Như vậy rõ ràng minh bạch một sự kiện, trước kia chính nàng đều trong lòng biết rõ ràng không có khả năng. Chính là hiện tại, vì thuận hoà trưởng công chúa, nàng lão nhân gia căn bản không quan tâm. Mắt thấy thuận hoà trưởng công chúa không có nhiều ít chuyển biến tốt đẹp, cơ hồ đều phải đem Thái Y Viện cấp hủy đi! Còn cơ hồ một ngày đều phải hỏi thượng một lần Trương Thần Y hành tung, không chiếm được khẳng định trả lời liền phải mắng chửi người. Trời thấy còn thương, chẳng lẽ nàng có thể hiện tại sát đi phía nam đem Trương Thần Y cấp trói về tới không thành?
Nhưng là thái hậu mặc kệ. Lão nhân gia trừng mắt che kín hồng tơ máu mắt hung tợn nhìn nàng: "Không thể phi cũng phải nhường hắn phi! Cứu người như cứu hoả, hắn là đại phu, lý nên minh bạch đạo lý này!"
Bùi Ánh Tuyết nhấp môi không nói gì.
Thôi, cùng vị này cơ hồ lý trí hoàn toàn biến mất lão nhân gia, nàng vẫn là thiếu dính líu tuyệt vời.
Nhưng thấy nàng không nói, lại một đợt tức giận nảy lên thái hậu tâm. Nàng chính là xem Bùi Ánh Tuyết không vừa mắt! Nàng thuận hoà sinh bệnh, trong hoàng cung ai không vội, đã có thể cố tình nàng cái này hoàng hậu suốt ngày không vội không chậm, phảng phất sự không liên quan mình, làm người nhìn liền phiền lòng!
Lại muốn phát tác, lúc này Trương Oánh phủng một chén dược vào được. "Thái hậu, trưởng công chúa dược chiên hảo, hiện tại liền đút cho nàng ăn sao?"
"Ai gia tới uy!" Thái hậu lập tức bị dời đi suy nghĩ, chạy nhanh tiếp nhận nàng trong tay chén thuốc.
"Thái hậu ngài chậm một chút." Trương Oánh vội vàng ngược lại đỡ thượng nàng cánh tay, hai người cùng triều nội điện đi đến.
Đến nỗi vừa rồi còn bị thái hậu mắng đến mặt xám mày tro Hoàng Hậu nương nương Bùi Ánh Tuyết...... Ai quản nàng? Vẫn luôn chờ đến chân trước vượt qua ngạch cửa, sau lưng Trương Oánh mới quay đầu, lại đưa cho Bùi Ánh Tuyết một mạt đắc ý cười nhạt.
Bùi Ánh Tuyết đờ đẫn tiếp thu nàng tươi cười, cũng phản hồi cho nàng một mạt lạnh lẽo.
Trương Oánh chợt khuôn mặt tươi cười vừa thu lại, bước chân cũng dừng lại một chút một chút, mới lại gợi lên khóe môi hồi cho nàng một mạt cười lạnh, lúc này mới vặn quay đầu lại. "Thái hậu tiểu tâm dưới chân, ngài đừng như vậy cấp nha! Trưởng công chúa liền ở nơi đó, nếu là làm nàng biết ngài bởi vì nàng có bất trắc gì, nàng khẳng định sẽ đau lòng!"
Kiều mềm thanh âm truyền vào trong tai, lại lệnh nàng cảm thấy ghê tởm. Bùi Ánh Tuyết cũng xoay người: "Đi thôi, hồi cung!" Á vưu tràng hoa.
Trở lại Tiêu Phòng Điện, nàng nhà mẹ đẻ đại tỷ Bùi ánh lâm đã là chờ ở nơi đó.
"Đại tỷ, thế nào?" Bùi Ánh Tuyết hỏi.
"Hoàng Hậu nương nương ngài đoán được không sai, bên ngoài về thuận hoà trưởng công chúa quý phủ sự tình truyền được đến chỗ đều là, thật là bị người có tâm thúc đẩy!" Bùi ánh lâm vội nói.
Chương 138 bắt đầu phản kích
Bùi Ánh Tuyết trong lòng lập tức lộp bộp một chút!
Nàng chỉ là cảm thấy này tắc tin tức truyền đến quá nhanh chút, hơn nữa tin đồn nhảm nhí lan tràn được đến chỗ đều là không quá hợp lẽ thường, cho nên kêu đại tỷ đi hỗ trợ kiểm chứng một chút. Kết quả sự thật chứng minh, nàng quả nhiên đoán đúng rồi!
Kia sự kiện, chỉ sợ lại là Trương Oánh bút tích đi? Nàng như thế nào không chỗ không ở?
"Rốt cuộc sao lại thế này? Ngươi ngồi xuống, chậm rãi nói." Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh dẫn Bùi ánh lâm đi nội điện ngồi xuống.
Bùi ánh lâm ngồi xuống sau phẩm khẩu trà. Liền một năm một mười nói: "Nhận được ngươi truyền đến tin tức, ta liền gọi người đi tin tức truyền đến nhất hung mấy cái địa phương hỏi thăm một chút, kết quả phát hiện ngay từ đầu những cái đó sự tình căn bản đều là từ hữu hạn vài người trong miệng nói ra! Bọn họ ở thành Lạc Dương người nhiều nhất nhất náo nhiệt quán rượu, quán trà, chợ rau những cái đó địa phương nơi nơi tản lời đồn, một chỗ nói xong rồi liền chuyển tới tiếp theo cái địa phương nói, một ngày lặp lại nói thượng mấy chục lần. Cứ như vậy, ba lượng thiên hạ tới, tin tức liền truyền được đến chỗ đều đúng rồi! Hơn nữa truyền bá tin tức người có nam có nữ, một đám đều có thể nói sẽ nói thực, tất cả đều là thành Lạc Dương nổi danh miệng lưỡi sắc bén nhân vật. Không chỉ có như thế, bọn họ ngoài miệng nói, còn không ngừng cho người ta ám chỉ không ít chuyện khác, lúc này mới sẽ làm cho người khác bắt đầu hoa hoè loè loẹt hướng trong đầu thêm chút lung tung rối loạn đồ vật."
Bùi Ánh Tuyết nhẹ nhàng gật đầu.
"Nguyên lai là như thế này, ta hiểu được." Á vưu yêu hoa.
"Hơn nữa ta xem mấy ngày này. Cố phủ đều đã đóng cửa từ chối tiếp khách, nghe nói cố lão gia tử bị tức giận đến bệnh nặng một hồi, còn tuyên bố nếu cố Phò mã không được đến trưởng công chúa tha thứ, hắn liền đem hắn trục xuất khỏi gia môn! Đến nỗi kia bốn cái hài tử......"
Bùi Ánh Tuyết ngực lại căng thẳng. "Bọn họ tính toán đem kia mấy cái hài tử làm sao bây giờ?"
"Hiện tại, cố gia đã có người lộ ra khẩu phong, nói kia mấy cái hài tử đều không phải là cố Phò mã sở sinh, mà là cái kia tên là bích nhu nha hoàn cùng Phò mã bên người người yêu đương vụng trộm sinh hạ, cố Phò mã vẫn luôn bị chẳng hay biết gì. Kết quả chờ cố Phò mã lãnh bọn họ trở về lúc sau. Bị trưởng bối ấn lấy máu nhận thân, mới phát hiện hài tử căn bản là không phải hắn thân sinh!"
Thực hảo. Cố Phò mã ở thê tử ly tán lúc sau, lại bị khấu thượng đỉnh đầu xanh mượt mũ, nam nhân tôn nghiêm không còn sót lại chút gì.
"Chuyện này hẳn là không phải cố gia truyền ra tới —— ít nhất, không phải cố gia trưởng bối ý tứ." Bùi Ánh Tuyết trầm giọng nói.
Liền tính vì bảo toàn mặt mũi. Cố gia cũng không có khả năng đem cố Phò mã đã nói ra nói lại nuốt trở về. Thậm chí còn biên ra lấy máu nhận thân lấy cớ đem kia mấy cái hài tử cự chi ngoài cửa. Liền tính kia mấy cái hài tử thật không phải cố Phò mã loại, cố gia cũng chỉ sẽ trước nhận xuống dưới, sau đó lại chậm rãi đưa bọn họ từng bước từng bước lặng yên không một tiếng động giải quyết rớt! Chỉ có ngu xuẩn mới có thể dùng như vậy đơn giản thô bạo biện pháp tự tìm mất mặt.
Mà cố gia trên dưới cho dù có một hai cái ngu xuẩn, những người khác nhất định cũng sẽ không ngốc đến nước này. Cho nên chuyện này vừa nghe liền có trá!
"Cái này chúng ta lại làm sao không biết?" Bùi ánh lâm thở dài, "Chỉ là tin tức này ta gọi người đi xác minh qua, thật là từ cố gia truyền ra tới, lại còn có là từ cố lão thái gia bên người một cái lão di nương bên người nha hoàn trong miệng nói ra. Cứ như vậy, người ở bên ngoài trong mắt, kia chẳng phải là cố gia người chính mình thừa nhận sao?"
Nói. Nàng lại nhịn không được lắc đầu. "Cố gia cái này, bất tử cũng đến đại thương nguyên khí. Cái kia sau lưng độc thủ xuống tay thật ngoan, nhìn dáng vẻ lại là muốn đem cố gia hung hăng chèn ép đi xuống!"
"Con rết trăm chân, chết mà không ngã. Hơn nữa cố gia trên dưới cũng không đều là ngốc tử, bọn họ sẽ không ngồi chờ chết." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Đó là tự nhiên. Hiện tại chỉ là bởi vì sự tình tới quá mức đột nhiên, bọn họ có chút phản ứng không kịp thôi. Bất quá, nếu đã mất tiên cơ, bọn họ nếu muốn xoay người, mặt sau chính là càng ngày càng khó. Hơn nữa liền tính bọn họ hiện tại lập tức phản kích, cố gia mặt mũi cũng chú định sẽ thật mạnh bị hao tổn, ít nhất yêu cầu bốn 5 năm thời gian mới có thể chậm rãi chữa trị." Bùi ánh lâm gật đầu.
Bốn 5 năm a, đối cố gia như vậy thế gia tới nói có lẽ không tính quá dài, nhưng đối với Trương Oánh tới nói, thời gian này đã cũng đủ nàng phiên vân phúc vũ!
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng nhẹ xả. "Hiện tại sự tình nháo đến như vậy ồn ào huyên náo, Cố Lí khẳng định đã hận chết cố gia mọi người đi? Ta tưởng hắn hiện tại đã quyết tâm muốn cùng cố gia phân rõ giới hạn."
Bùi ánh lâm nghe vậy thần sắc vừa động. "Tiểu muội, ngươi......"
Bùi Ánh Tuyết quay đầu lại. "Đại tỷ, ngươi có chuyện cứ nói đừng ngại."
"Tính! Cũng không có gì." Bùi ánh lâm xua xua tay.
"Đại tỷ ngươi có phải hay không tưởng cùng ta nói, ngươi kỳ thật cảm thấy hiện tại một màn này cũng giống như đã từng quen biết? Ở ta rời đi kia đoạn thời gian, người kia cũng dùng quá không sai biệt lắm thủ pháp huỷ hoại một cái đại tộc?"
Bùi ánh lâm sửng sốt. "Ngươi đều đã biết?"
"Ta đoán." Bùi Ánh Tuyết nói.
Bùi ánh lâm lại than một tiếng. "Nhớ trước đây, người kia chính là dùng không sai biệt lắm biện pháp ly gián phế Ninh Vương cùng phế Ninh Vương cữu gia quan hệ, khiến cho phế Ninh Vương cùng Hiền phi không thể không đứng ở nàng bên kia. Ngay từ đầu phế Ninh Vương cùng Hiền phi đều đem hết toàn lực giúp đỡ nàng, cũng đều tưởng ở giúp chính mình, kết quả đến cuối cùng...... Bằng không, ngươi cho rằng vì sao cuối cùng phế Ninh Vương sẽ liều chết đem kia mấy phong thư tình lấy ra tới? Hắn là tuyệt vọng tột đỉnh, cho nên quyết tâm cùng nàng cá chết lưới rách!"
Nhưng thực đáng tiếc. Thư tình lấy ra tới kết quả, là phế Ninh Vương chết ở đi đất phong trên đường. Mà nữ nhân kia lại ở cùng hoàng đế đại sảo một trận lúc sau bỏ trốn mất dạng, lưu lại nàng ở chỗ này cùng hoàng đế đấu trí đấu dũng. Bất quá cũng may nữ nhân kia phía trước bố trí thế lực rất nhiều, cho nên nàng này đã hơn một năm tới tuy rằng nhật tử quá đến tương đối khổ, nhưng tốt xấu cũng là chịu đựng tới.
Bùi Ánh Tuyết yên lặng thầm nghĩ, liền lại nhìn về phía Bùi ánh lâm: "Đại tỷ, ngươi có phải hay không đã đoán ra điểm cái gì?"
Lời nói đều nói đến tình trạng này, Bùi ánh lâm cũng không hề dấu diếm, liền lặng lẽ chỉ chỉ Trường Nhạc Cung phương hướng. "Gần nhất trong khoảng thời gian này thành Lạc Dương nháo đến phong vũ phiêu diêu, tổng làm ta có loại về tới lúc trước cảm giác."
Quả nhiên, lấy đại tỷ thông tuệ, nàng sớm đoán được.,
Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu. "Ta cũng là như vậy tưởng."
"Kia?" Bùi ánh lâm sắc mặt biến đổi, "Ngươi biết nàng trở về đang làm gì sao? Nàng hiện tại lăn lộn ra nhiều như vậy sự tình, hẳn là không phải vì gả cho biểu đệ đi?"
"Nếu muốn gả cho biểu ca nói, nàng năm đó liền không không cần lăn lộn mù quáng, ngoan ngoãn thuận theo hiện thực là được." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Bùi ánh lâm lập tức sắc mặt đều thanh. "Nói như vậy, nàng cùng biểu đệ hôn ước chỉ là một cái thủ thuật che mắt? Nàng chân thật mục đích lại là......"
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Nếu nàng không có thay đổi ước nguyện ban đầu nói, hẳn là như vậy."
"Nữ nhân này thật sự là quá kiêu ngạo!" Bùi ánh lâm tức khắc giận dữ, "Nàng lúc trước gây ra sự tình còn thiếu sao? Kết quả tới rồi sống chết trước mắt, nàng không quan tâm chạy, làm ngươi không minh bạch chịu nhiều đau khổ. Hiện tại khó khăn sự tình chậm rãi đạm đi, ngươi quá thượng mấy ngày ngày lành, nàng liền lại muốn cướp đoạt thuộc về ngươi đồ vật? Nàng như thế nào có thể như vậy không biết xấu hổ?"
"Nàng muốn là muốn mặt, liền sẽ không như vậy lại nhiều lần lăn lộn." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Kia chúng ta cũng không thể làm nàng gian kế thực hiện được! Lúc trước sở dĩ chúng ta đều còn né tránh nàng vài phần, chỉ là vì ngươi suy xét, sợ hãi nàng thương tổn thân thể của ngươi. Hiện tại, nàng nếu đều đã cùng chúng ta không quan hệ, ai còn sợ nàng? Lần này, chúng ta nhất định phải đem nàng phía trước hành động cả vốn lẫn lời còn cho nàng!" Luôn luôn ôn tồn lễ độ đại tỷ sinh khí lên, cư nhiên cũng là như vậy ôn hòa bình đạm. Đương nhiên, ngươi đến trước xem nhẹ rớt từ nàng trong lời nói lộ ra tới tê tê khí lạnh.
Bùi Ánh Tuyết xoa xoa cánh tay thượng nổi da gà. "Như vậy chuyện này đại tỷ ngươi trong lòng có ý tưởng sao?"
Bùi ánh lâm lập tức mặt một suy sụp. "Còn không có."
Bùi Ánh Tuyết đỡ trán.
Bùi ánh lâm đốn một đốn lại hỏi: "Người kia biểu hiện đến như vậy rõ ràng, liền chúng ta đều đã nhận ra, chẳng lẽ Hoàng Thượng liền vẫn luôn không có nhận thấy được sao?"
"Ngươi đừng cùng ta đề nàng!" Nói lên vị kia Hoàng đế bệ hạ nàng liền tới khí! Bùi Ánh Tuyết nhịn không được nghiến răng nghiến lợi, "Ta đã nói bóng nói gió cùng hắn đề qua rất nhiều lần, hắn không phải cho ta giả câm vờ điếc chính là lừa dối quá quan, còn có mấy lần, hắn cư nhiên còn trái lại giáo huấn ta! Nói cái gì ta nghĩ đến quá nhiều quản được quá rộng. Hắn cho rằng ta tưởng quản như vậy khoan sao? Ta chỉ là muốn sống được không?"
Bùi ánh lâm chớp chớp mắt. "Tiểu muội ngươi gần nhất còn cùng Hoàng Thượng như nước với lửa sao?"
"Ngươi cảm thấy chúng ta còn có hòa hảo như lúc ban đầu khả năng sao?" Bùi Ánh Tuyết hỏi lại.
"Chính là, đều đã đã lâu không có nghe nói Hoàng Thượng ở Tiêu Phòng Điện phất tay áo rời đi tin tức. Hơn nữa gần nhất mấy ngày nay Hoàng Thượng không cũng thường xuyên hướng Tiêu Phòng Điện tới sao? Chúng ta liền đều cho rằng, ngươi cùng Hoàng Thượng chi gian đã dần dần hòa hoãn."
Bùi Ánh Tuyết một cái chinh lăng.
Có sao? Nhưng vì cái gì nàng vẫn như cũ cảm thấy chính mình sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng bên trong?
"Đó là các ngươi suy nghĩ nhiều." Nàng muộn thanh nói, "Hắn sở dĩ vẫn luôn hướng Tiêu Phòng Điện tới, vì chỉ là xem phượng minh. Hơn nữa các ngươi chẳng lẽ không phát hiện sao, hắn đi Lưu Chu Cung số lần cũng không thiếu quá a!"
Bùi ánh lâm như suy tư gì gật đầu. "Là như thế này sao?"
"Đúng vậy đúng vậy!" Bùi Ánh Tuyết liên tục gật đầu, "Hắn nếu là thật quan tâm ta, gì đến nỗi liền ta cùng nữ nhân kia đều không có phân biệt rõ ràng? Ta cùng nàng chi gian khác biệt chẳng lẽ còn không đủ rõ ràng sao?"
"Lời tuy nói như vậy, chính là......"
"Không có gì hảo chính là! Đại tỷ, chúng ta có thể đừng nói hắn sao? Ta sớm đã không đối hắn ôm hy vọng!" Bùi Ánh Tuyết khẽ gọi.
"Hảo, không nói không nói, chúng ta nói chút khác!" Vừa thấy tiểu muội thật muốn phát điên, Bùi ánh lâm vội vàng thay đổi đề tài.
Bùi Ánh Tuyết lúc này mới cảm thấy trong lòng thoải mái điểm, liền tiếp theo phía trước đề tài nói: "Tuy rằng nữ nhân kia cuối cùng mục đích chúng ta đều liệu đến, nhưng nàng sẽ dùng cái dạng gì thủ đoạn lại vẫn là cái chưa giải chi mê. Ta cảm thấy, chúng ta hiện tại tốt nhất biện pháp chính là tĩnh xem này biến, sau đó lặng lẽ tới một cái rút củi dưới đáy nồi!"
"Như thế nào cái rút củi dưới đáy nồi pháp?" Bùi ánh lâm không khỏi tò mò.
"Ta tổng cảm thấy, nàng hẳn là ở bên ngoài còn có điểm còn sót lại thế lực. Tuy rằng không biết bọn họ là như thế nào liên hệ, nhưng nếu có thể đem những cái đó ám cọc đều cấp nhổ rớt, kia đối nàng kế hoạch tới nói cũng nhất định là cái không nhỏ đánh sâu vào. Mà có chuyện này làm giảm xóc, cũng có thể quấy rầy nàng kế hoạch tiến hành bước đi, chúng ta là có thể hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Bùi ánh lâm nghe xong lập tức ánh mắt sáng lên! "Này thật là cái ý kiến hay! Như vậy, ngươi trong lòng nhưng có kế hoạch?"
"Ta cảm thấy, chúng ta có thể từ cố gia vị kia lão di nương bên người nha hoàn trên người xuống tay." Bùi Ánh Tuyết nói.
"Hảo!" Bùi ánh lâm lập tức gật đầu, "Ta biết như thế nào làm, hôm nay trở về ta khiến cho người đi làm an bài. Loại chuyện này, đều là rút ra củ cải mang ra bùn, chỉ cần bắt được một cái, là có thể bắt lấy càng nhiều. Một khi có đột phá khẩu, sự tình phía sau liền đều dễ làm!"
"Ân, này đó liền đều phiền toái đại tỷ!" Bùi Ánh Tuyết cũng vội vàng gật đầu, "Bất quá cái này ngươi trước đừng nói cho Nhị tỷ. Nàng tính tình quá vọt, ai biết nàng biết sau sẽ nháo ra cái gì tới? Chờ sự tình đã có củng cố tiến bộ sau, lại làm nàng tới hỗ trợ không muộn."
"Hảo, ta đã biết." Bùi ánh lâm hơi hơi gật đầu, chợt đứng dậy lại đây, thân thủ nhẹ nhàng sờ sờ nàng đầu, "Nhà của ta tiểu muội trưởng thành đâu! Đều đã biết động não."
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt, đột nhiên hốc mắt phiếm toan.
"Đại tỷ, ta......"
Bùi ánh lâm lại sờ sờ nàng đầu. "Hảo, đại tỷ biết, ngươi trong lòng khó chịu. Chính là không có biện pháp, đây là trưởng thành đại giới. Liền tính là gả cho biểu đệ, ngươi làm người thê làm mẹ người sau, cũng là phải đi đến này một bước, không có khả năng vẫn luôn để cho người khác vì ngươi che phong đục mưa. Huống chi ngươi hiện tại vẫn là hoàng hậu?"
"Ta minh bạch, chính là lòng ta chính là khó chịu!" Bùi Ánh Tuyết một đầu chui vào đại tỷ trong ngực.
Nàng biết chính mình gả chồng sau nhất định sẽ bị cuốn vào các loại lông gà vỏ tỏi việc nhỏ bên trong, nàng từ lâu kinh làm tốt trong lòng chuẩn bị. Nhưng là giống như bây giờ, vắt hết óc cùng chính mình nam nhân trước kia nữ nhân đấu, này tính chuyện gì xảy ra? Cho tới bây giờ nàng còn mơ màng hồ đồ, nàng cảm thấy chính mình căn bản là là bị vội vàng vịt thượng giá! Loại chuyện này hoàn toàn không ở nàng dự kiến bên trong a!
"Chẳng lẽ cũng không có biện pháp, đây là ngươi mệnh, ngươi không tiếp thu cũng đến tiếp nhận rồi." Bùi ánh lâm nhẹ nhàng sờ sờ nàng đầu, lần này lại không có nói cái gì nữa khuyên giải an ủi nói.
Bùi Ánh Tuyết vốn cũng không trông cậy vào nàng tới khuyên. Nàng chỉ là tưởng ở thân nhân trong ngực tạm lánh một tránh, lưu hai giọt nước mắt. Rốt cuộc hiện tại liền chuyện như vậy đối nàng tới nói cũng là xa xỉ!
Nàng hảo thương tâm!
Nhưng dù vậy, hai chị em cũng chỉ là lại ở bên nhau nói nói mấy câu, Bùi ánh lâm liền vội vàng cáo từ.
Lúc này trong ngự thư phòng, hoàng đế mới vừa phê duyệt xong một đống tấu chương, đứng dậy duỗi cái đại đại lười eo.
Vương Toàn vội vàng tiến lên đây: "Hoàng Thượng, nên dùng cơm trưa, ngài là tính toán ở ngự thư phòng dùng, vẫn là đi đâu vị nương nương nơi đó?"
"Hoàng hậu hiện tại đang làm cái gì?" Hoàng đế hỏi.
"Hoàng Hậu nương nương......"
"Ân?"
"Hôm nay, Hoàng Hậu nương nương nhà mẹ đẻ tỷ tỷ tiến cung tới xem qua nàng, Hoàng Hậu nương nương tựa hồ bị gợi lên chuyện thương tâm, còn rớt vài giọt nước mắt, nghe nói đến bây giờ còn có chút rầu rĩ không vui đâu!"
Hoàng đế vẻ mặt thích ý lập tức cứng đờ.
"Nàng lại khóc?"
"Hồi Hoàng Thượng nói, đúng vậy."
"Kia trẫm vẫn là không đi Tiêu Phòng Điện! Ngươi gọi người tùy tiện chuẩn bị điểm thức ăn, đưa đến ngự thư phòng tới hảo! Trẫm vốn dĩ cũng không thế nào đói!"
Hoàng đế bệ hạ tức khắc liền cùng chỉ bị dọa đến chim cút giống nhau, lập tức liền nhảy hồi ngự án phía sau, một đầu chui vào tiểu sơn giống nhau tấu chương đôi.
Vương Toàn thấy thế, trợn mắt há hốc mồm.
Chương 139 phân cao thấp
Thời gian không quá mấy ngày, Trương Oánh hướng đi thái hậu bẩm báo xong thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình sau, liền nhìn thấy khổng ma ma vội vàng từ bên ngoài đi đến.
"Thái hậu, cố gia hôm qua đuổi rồi một đám nha đầu gã sai vặt ra tới!"
Thái hậu mày nhăn lại, Trương Oánh trong lòng cũng mạc danh một trận loạn nhảy.
Nàng chạy nhanh đứng dậy: "Thái hậu có việc, ta đây cáo lui trước. Lập tức lại nên cấp trưởng công chúa sắc thuốc."
"Ân. Ngươi đi đi!" Thái hậu gật gật đầu, cũng không có lưu nàng ý tứ.
Trương Oánh liền đứng dậy chậm rãi hướng ra ngoài đi đến. Nàng bước chân mại đến hơi chậm, lập tức liền nghe được thái hậu hỏi: "Sao lại thế này? Hiện tại bọn họ là còn ngại sự tình nháo đến không đủ đại sao? Lại nháo như vậy vừa ra, thị phi đến đem chính mình đãng đến nơi đầu sóng ngọn gió đi lên có phải hay không?"
"Bọn họ cách nói là này vài người tay chân không sạch sẽ, làm chuyện xấu bị bắt được. Hơn nữa, lần này người bị ném ra thời điểm chính là một người trọng đánh năm mươi đại bản, vài cái bị ném ra thời điểm cũng đã không khí! Còn dư lại hai ba cái tiến khí thiếu hết giận nhiều, cũng bị ném cho mẹ mìn, công đạo muốn rất xa bán được Tây Bắc làm cu li đi."
"Lại có việc này? Nói như thế tới, những người đó phạm sự không nhỏ a!"
"Đúng vậy! Nô tỳ riêng hỏi qua bọn họ, bọn họ nói tựa hồ chính là những người này nơi nơi tuyên dương nói cái gì Phò mã mang về mấy cái hài tử không phải Phò mã loại, còn đem trưởng công chúa thanh danh đều bại hoại. Cố gia cũng là tức điên, liền hung hăng trừng trị bọn họ một phen. Cũng là mượn này giết gà dọa khỉ, không được bọn họ lại loạn khua môi múa mép."
"Hừ, họ Cố cuối cùng đầu óc thông suốt một hồi, biết làm sao bây giờ sự!"
"Đúng vậy! Hơn nữa nô tỳ nghe nói, cố gia cũng đã tìm được rồi mấy cái ở đầu đường loạn biên chuyện xưa người, nói là hôm nay muốn đem bọn họ cấp vặn đưa đến quan phủ đi, làm quan phủ cấp định tội đâu! Kia đội nhân mã vẫn là Phò mã mang theo đi!"
"Ha hả, bọn họ nguyên lai còn biết nên làm gì? Ai gia còn tưởng rằng nhà bọn họ được bốn cái bảo bối tôn tử liền cái gì đều mặc kệ đâu!"
"Đúng rồi. Mới vừa rồi nô tỳ còn nhận được cố phu nhân tiến dần lên tới thẻ bài, nói là nghĩ đến nhìn xem trưởng công chúa. Hắn
Nhóm gia đã tìm được mấy cái trị liệu trúng gió năng thủ, hơn nữa cố gia quyết định đem kia bốn cái trong bọn trẻ hai cái nam hài nhi đưa đến phía nam thư viện đi đọc sách. Nhưng trưởng công chúa chính là trong nhà chủ mẫu, cho nên chuyện này còn phải chinh đến nàng đồng ý mới được."
......
Theo nàng bước chân càng chạy càng xa, phía sau thanh âm cũng dần dần nghe không được.
Trương Oánh tâm đã lãnh đến đủ số cửu hàn thiên cục đá giống nhau.
Cố gia sẽ nghĩ đến mượn dùng dân gian đại phu tay tiến cung cầu kiến. Nàng sớm đoán được. Đem kia mấy cái hài tử tiễn đi. Cũng vẫn có thể xem là một cái vãn hồi mặt mũi hảo biện pháp. Chỉ là đem mấy cái loạn khua môi múa mép nha đầu gã sai vặt sống sờ sờ đánh chết, còn bên đường tróc nã khắp nơi bắt gió bắt bóng loạn tuyên dương trưởng công chúa phủ gièm pha người hơn nữa vặn đưa đến quan phủ...... Những việc này cũng không phải là tự xưng trâm anh thế gia cố gia có thể làm được ra tới!
Bọn họ biết rõ làm như vậy nói, đó là lại cấp chính mình trên người thêm một cười to bính, lúc sau cũng tuyệt đối sẽ vì người bệnh cấu. Bọn họ như vậy sĩ diện người, nơi nào sẽ đem chuyện như vậy làm được như vậy quang minh chính đại?
Trừ phi có người ở sau lưng cho bọn hắn chi chiêu!
Là ai? Từ Minh Hiên?
Trở lại chính mình tẩm điện, Trương Oánh mặt đã trở nên âm u.
Niệm Nhi nhìn đều không cấm sợ hãi lui ra phía sau hai bước. "Tiểu thư, ngươi là thân mình không thoải mái sao?"
"Khả năng đi! Mấy ngày này có chút mệt." Trương Oánh trầm giọng nói.
"Kia, bằng không ngài hôm nay liền đi trưởng công chúa bên kia xin phép, trước nghỉ ngơi một ngày? Dù sao ngươi vẫn luôn tại hạ đầu bận rộn. Trưởng công chúa cũng nhìn không tới người của ngươi. Mấy ngày này ngươi gầy rất nhiều, Cố Công tử đều đau lòng vô cùng đâu!"
"Ngươi nói bậy gì đó?" Trương Oánh bỗng nhiên đánh gãy nàng. Niệm Nhi ngẩn ra, lúc này mới ủy khuất cắn cắn môi, "Ta nơi nào nói sai rồi sao? Tiểu thư ngươi nói như thế nào cũng là thái hậu nghĩa nữ, lại là hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn, cửa này hôn sự đối Từ gia tới nói chính là đại đại dài quá bọn họ mặt mũi. Chính là bọn họ đâu? Từ đính hôn đến bây giờ, Từ đại nhân liền tiến cung tới gặp tiểu thư ngươi một mặt, Từ phu nhân đến nay đều không có lộ diện. Hiện tại biết rõ tiểu thư ngươi ở trưởng công chúa trước mặt làm trâu làm ngựa, bọn họ cũng chưa từng hỏi đến nửa phần, ngược lại là Cố Công tử......"
"Hảo, loại này lời nói ngươi không cần nói nữa!" Trương Oánh quát lạnh nói, "Hoàng Thượng cho ta cùng Từ đại nhân chỉ hôn, đó là ta phúc khí. Từ đại nhân công vụ bận rộn, lại nam nữ có khác, nơi nào có thể một cái kính sau này cung chạy? Đến nỗi Từ phu nhân...... Nàng là ta tương lai bà bà, muốn hỏi đến cũng nên là ta cái này làm tiểu bối hỏi đến nàng mới là, nơi nào có làm trưởng bối hỏi đến ta cái này tiểu bối lý? Ngươi là muốn cho bọn họ chiết sát ta sao?"
"Tiểu thư, nô tỳ không phải ý tứ này!"
"Ta mặc kệ ngươi có ý tứ gì! Về sau loại này lời nói ngươi ít nói, bọn họ làm như vậy cũng là vì ta hảo. Hậu cung người nhiều mắt tạp, một cái không hảo đã bị người bắt lấy nhược điểm, kia cũng không phải là hảo ngoạn! Ta cùng Cố Công tử chi gian cũng thanh thanh bạch bạch, ngươi thân là ta bên người nha hoàn càng muốn nhận rõ điểm này. Nếu là ngươi đều nhận định ta cùng hắn chi gian có tư, ta đây về sau cũng chưa mặt lại đối mặt hắn!"
"Nô tỳ thật sự không phải ý tứ này a!" Niệm Nhi đều cấp khóc.
"Không phải ý tứ này tốt nhất!" Trương Oánh lạnh lùng nói, "Dù sao loại này lời nói, ngươi về sau không được nói nữa!"
"Là, nô tỳ đã biết." Niệm Nhi vội vàng vẻ mặt đưa đám gật đầu.
Trương Oánh lúc này mới gật gật đầu. "Hảo, ngươi đi ra ngoài đi! Ta ngồi một hồi, quay đầu lại liền nên đi cấp trưởng công chúa sắc thuốc."
"Là." Niệm Nhi cố nén lệ ý đang muốn đi ra ngoài. Trương Oánh ở chiếu cố thuận hoà trưởng công chúa chuyện này thượng hết thảy đều là tự tay làm lấy, nhặt dược, sắc thuốc tất cả đều không giả người khác tay, mấy ngày này xuống dưới nàng đều đã thói quen, cho nên vẫn chưa tính toán nhiều nhúng tay.
Bất quá người mới vừa đi đến môn biển, Trương Oánh lại nói: "Đúng rồi, ngươi có rảnh nói đã kêu người cấp Lệ Phi nương nương bên người thanh bưởi truyền cái lời nói, liền nói ta ngày mai giờ Thân nhị khắc có rảnh, Lệ Phi nếu có chế tác hoa lộ phương diện vấn đề nói, đến lúc đó có thể tới tìm ta."
"Là, nô tỳ cái này đi gọi người truyền lời." Niệm Nhi vội nói.
Tới nơi này sau không lâu, nàng liền nhận thức một cái đồng dạng đến từ Ngạc Châu tiểu nội thị. Trương Oánh thập phần thích hắn, đại gia lui tới tương đối tần mật. Có chút tin tức Trương Oánh đều là làm hắn đi truyền lại, dùng Trương Oánh nói nói, đó là các nàng ở trong cung thân phận mẫn cảm, dùng người một nhà làm việc sợ chọc người nhiều lời, liền dứt khoát liền dùng trong cung lão nhân hảo. Niệm Nhi thâm chấp nhận.
Lệ Phi biết được tin tức sau, lập tức cao hứng đến nhảy dựng lên.
Ngày hôm sau giờ Thân, Trương Oánh lại bưng một chén ấm áp dược vào thuận hoà trưởng công chúa tẩm điện.
Mới bất quá non nửa tháng thời gian, này gian nguyên bản sạch sẽ thông thấu trong phòng liền tràn đầy dày đặc trung dược vị. Tuy rằng trong phòng mỗi thời mỗi khắc đều châm bó lớn bó lớn huân hương muốn đem dược vị áp xuống đi, nhưng cuối cùng làm cho kết quả lại là trung dược hương vị cùng huân hương hương vị hỗn tạp ở bên nhau, càng thêm gay mũi.
Nhìn đến kia một góc thêu tố nhã hoa mai váy áo lóe nhập, Cố Lí vội vàng đón nhận tiến đến. "Trương tiểu thư."
Trương Oánh cúi đầu cầm chén thuốc đệ đi lên: "Dược chiên hảo, hiện tại ôn ôn chính thích hợp trưởng công chúa nuốt xuống, Cố Công tử vẫn là chạy nhanh cấp trưởng công chúa uy hạ đi!"
"Hảo...... Hảo!" Nhìn kia một đôi trắng nõn thon dài tựa như nộn hành giống nhau nhu di, Cố Lí ánh mắt chợt lóe, vội vàng tự mình thân thủ đi đem chén tiếp nhận tới.
Nhưng không biết là không cẩn thận vẫn là sao, hắn tay không cẩn thận đụng phải Trương Oánh tay. Trương Oánh lập tức một cái run run, liên quan trong tay chén cũng đong đưa vài cái, bắn ra vài giọt ôn ôn nước thuốc.
Nàng tuy rằng không có kêu to, nhưng kia bị dọa đến trợn lên hai mắt cùng với cắn chặt cánh môi lại cùng một con chấn kinh tiểu bạch thỏ giống nhau điềm đạm đáng yêu được ngay, Cố Lí tâm đều nắm đau.
"A...... Trương tiểu thư, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì. Dược là ôn, một chút đều không năng. Cố Công tử ngươi vẫn là chạy nhanh đi cấp trưởng công chúa uy dược đi, một hồi lạnh liền không hảo." Trương Oánh chạy nhanh thu hồi tay, đem đầu rũ đến thấp thấp, chỉ lộ ra một đoạn thon dài trắng nõn cổ. Á dẫn nông vong.
Cố Lí cố nén trụ muốn đem tay nàng kéo qua tới hảo sinh kiểm tra kiểm tra xúc động, cắn răng gật gật đầu: "Hảo, ngươi bị năng tới rồi, cũng chạy nhanh đi lấy nước lạnh phu một phu đi! Nhưng đừng lưu lại vết sẹo."
"Không phải nói một chút đều không năng sao? Lại sao có thể lưu lại vết sẹo?" Trương Oánh thấp thấp nói, trong lời nói mang theo một mạt như có như không thẹn thùng.
Cố Lí đầu quả tim nhi lại không chịu khống chế hung hăng nhảy lên vài cái, chạy nhanh vặn mở đầu đi, e sợ cho lại cùng nàng nói tiếp, hắn liền phải kìm nén không được kéo nàng tay!
Cái này khả nhân nhi a, cùng nàng ở chung thời gian càng dài, hắn liền càng thích nàng đến không được. Tiếc rằng ông trời không có mắt, thế nhưng làm cho bọn họ cứ như vậy sinh sôi bỏ lỡ! Mà cái kia thân là nàng vị hôn phu nam nhân cư nhiên đối nàng một chút đều không quan tâm! Hắn hận chết! Cái kia không biết tích phúc nam nhân, hắn nhất định sẽ hối hận!
Trở lại nội điện, thuận hoà trưởng công chúa vẫn như cũ vẫn không nhúc nhích nằm ở nơi đó. Nghiêng lệch đôi mắt cùng khóe miệng bởi vì thái y nhiều ngày tới tỉ mỉ trị liệu đã thoáng khôi phục một chút nguyên trạng, chỉ là nói chuyện vẫn là thập phần cố hết sức hàm hồ.
Thấy nàng như vậy, Cố Lí trong lòng lại là một trận đau lòng cùng với phiền chán.
Từ nhỏ đến lớn, hắn luôn luôn sống trong nhung lụa, y tới thân thủ cơm tới há mồm, đã làm nhiều nhất hầu hạ người sự tình chính là cho mẫu thân cùng bà ngoại đoan ly trà. Kết quả hiện tại, từ mẫu thân bị bệnh sau, phụ thân chỉ để ý lãnh hắn bên ngoài bốn cái dã hài tử về nhà đi cùng chung thiên luân chi nhạc, lưu lại hắn ở chỗ này cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau. Mà mẫu thân còn vẫn luôn niệm phụ thân sự tình, nỗi lòng chậm chạp bình tĩnh không được, chỉ có hắn khuyên thượng hai câu mới bằng lòng nghe. Cho nên, hầu hạ mẫu thân liền thành hắn việc.
Mỗi ngày như vậy cho nàng uy dược, bồi nàng nói chuyện, hắn đều mau mệt chết!
Chỉ là nghĩ đến này người chính là lúc trước yêu thương chính mình nhiều năm mẫu thân, hắn cũng chỉ có thể bỏ qua một bên này phân phiền chán, chậm rãi tiến lên cầm chén thuốc đưa đến miệng nàng biên: "Mẫu thân, dược chiên hảo, ngài chạy nhanh uống lên đi!"
Thuận hoà trưởng công chúa nhìn chằm chằm hắn, trong miệng hàm hồ a a vài tiếng, Cố Lí nghe minh bạch, nàng lại đang hỏi Phò mã vì cái gì không có tới.
Cố Lí thật muốn cầm chén hướng bên cạnh một ném, mặc kệ! Nhưng nhìn đến mẫu thân đáng thương bộ dáng, hắn vẫn là kiên nhẫn khuyên nhủ: "Phụ thân ngày hôm qua đã tới, nhưng là vừa vặn mẫu thân ngài ngủ rồi. Bà ngoại lại không thích hắn, sau đó liền đem hắn cấp đuổi đi. Hắn nói hôm nay còn sẽ tiến cung tới xem ngươi."
Thuận hoà trưởng công chúa trên mặt lập tức hiện lên một mạt vui mừng. Chỉ là bởi vì miệng nàng oai mắt nghiêng, bộ mặt vốn là có chút quỷ dị, hiện tại lại thêm một mạt vui mừng, vậy càng buồn cười thật sự.
Nhưng chính nàng không biết, lại a a kêu to vài tiếng.
Cố Lí nhẫn nại tính tình nói. "Ta đã biết, hôm nay hắn tới, ta nhất định đánh thức ngài." Liền lại muốn khởi một muỗng dược đưa đến miệng nàng biên, "Ngài uống thuốc trước đã đi!"
Thuận hoà trưởng công chúa lúc này mới ngoan ngoãn đem dược uống lên đi xuống.
Một chén dược uống lên ước chừng mười lăm phút thời gian. Uống xong sau không lâu, thuận hoà trưởng công chúa liền lại đã ngủ say.
Đãi thuận hoà trưởng công chúa ngủ hạ, Cố Lí lập tức liền đứng dậy hướng bên ngoài đi ra ngoài. Ngửi được bên ngoài không như vậy dày đặc dược vị, hắn vội vàng thật sâu hít vào một hơi.
Trương Oánh lúc này lại chậm rì rì đã đi tới. "Trưởng công chúa ngủ hạ sao?"
"Đã ngủ hạ." Cố Lí vội nói.
"Nếu trưởng công chúa ngủ hạ, kia Cố Công tử ngươi cũng chạy nhanh đi nghỉ tạm đi! Ngươi hôm nay canh giữ ở trưởng công chúa bên người lâu như vậy, cũng thực sự mệt mỏi. Trưởng công chúa nơi này có ta đâu!" Nói Trương Oánh tự giễu cười, "Ta cũng chỉ có thể thừa dịp trưởng công chúa ngủ thời điểm mới có thể ở bên người nàng liêu lấy chuộc tội."
"Ngươi đừng nói như vậy, sự tình nguyên bản liền cùng ngươi không liên quan." Cố Lí vẻ mặt đau lòng nói.
Trương Oánh lắc đầu. "Đều đã đến nước này, lại nói những lời này lại có ích lợi gì đâu? Cố Công tử ngươi vẫn là chạy nhanh đi nghỉ ngơi đi, trưởng công chúa ta thế ngươi thủ đó là."
Cố Lí kỳ thật không nghĩ đi. Hắn tưởng cùng nàng ở bên nhau trò chuyện. Không biết sao lại thế này, hắn chính là thích cùng nàng nói chuyện, chỉ cần nghe được nàng thanh âm, nhìn nàng như vậy một bộ ôn nhu nhàn nhã bộ dáng, tâm tình của hắn liền hảo thật sự.
Chỉ là hắn cũng minh bạch, bọn họ trai đơn gái chiếc, không thể đơn độc ở chung quá dài thời gian, mấy ngày này hắn cũng thật là mệt đến quá sức. Cho nên hắn chỉ phải gật đầu. "Hảo, ta đi trước nghỉ tạm. Chờ ta tỉnh ngủ lại đến tiếp nhận ngươi."
"Ân." Trương Oánh nhu thuận gật đầu.
Tiễn đi Cố Lí, Trương Oánh liền chậm rãi bước đi vào nội điện.
Lúc này thuận hoà trưởng công chúa sớm đã lâm vào ngủ say bên trong. Chu vi cung nữ cũng đều mặt lộ vẻ mệt mỏi. Nàng vội vàng lại nói: "Các ngươi cũng mệt mỏi đi? Chạy nhanh đi ra ngoài ngồi ngồi xuống nghỉ một chút, nơi này có ta đâu! Quá nửa cái canh giờ các ngươi lại tiến vào đó là."
Mấy ngày nay, Trương Oánh thi thoảng liền sấn thuận hoà trưởng công chúa nghỉ ngơi cơ hội phóng các nàng đi ra ngoài nghỉ ngơi, các nàng cũng đều thói quen. Hơn nữa chỉ là đi ra ngoài ngồi ngồi xuống, bên trong chỉ cần có điểm động tĩnh các nàng là có thể chạy nhanh tiến vào, chỉ cần tất cả mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, tự nhiên không ai đem lời nói nói cho đến thái hậu nơi đó đi. Cho nên hiện tại các nàng cũng đã yên lặng nhận rồi cái này cách làm.
Thậm chí, những người này trong lòng đều cảm kích Trương Oánh đến không được, vội vàng đều đối nàng hành lễ, liền trước sau chân đi ra ngoài.
Trương Oánh liền ở thuận hoà trưởng công chúa trước giường ngồi xuống, nhìn kia trương mặc dù ngủ rồi cũng vẫn như cũ so trước kia vặn vẹo không ít mặt, nhẹ nhàng phun ra một câu: "Thật xấu."
Không bao lâu, Niệm Nhi tiến vào nói: "Tiểu thư, Lệ Phi nương nương tới, ngài là đi ra ngoài thấy nàng vẫn là?"
"Không cần, làm nàng vào đi! Nàng mấy ngày nay không khi rảnh rỗi ngươi lại đây thăm thăm trưởng công chúa sao? Ta tưởng nàng cũng là tưởng tận mắt nhìn thấy xem trưởng công chúa hiện tại bộ dáng." Trương Oánh thong thả ung dung nói.
Chương 146 đem chuyện xấu tiến hành rốt cuộc
Niệm Nhi vi giật mình, nhưng vẫn là đi ra ngoài đem Lệ Phi cấp thỉnh tiến vào.
Xét thấy thuận hoà trưởng công chúa đang ở nghỉ ngơi, Lệ Phi liền đem đi theo người đều lưu tại bên ngoài, một mình vào được.
Đãi nhìn thấy trên giường thuận hoà trưởng công chúa, nàng lập tức nhịn không được để sát vào một ít, đem thuận hoà trưởng công chúa từ trên xuống dưới cẩn thận đánh giá một hồi. Rồi sau đó mới thu hồi ánh mắt.
"Nhìn dáng vẻ, trưởng công chúa bệnh đã rất tốt?" Nàng thử hỏi.
"Đúng vậy! Trưởng công chúa phát bệnh chi sơ phải đến thái y kiệt lực cứu trị, mấy ngày nay cũng vẫn luôn tâm tình không tồi, dược cũng uống đến đúng lúc, đã so ngay từ đầu khá hơn nhiều. Chiếu cái này thế đi xuống nói, nói vậy lại quá một hai tháng, nàng là có thể mở miệng nói chuyện, xuống đất hành tẩu." Trương Oánh cười ngâm ngâm trả lời.
Lệ Phi nghe xong, lại là sắc mặt trắng nhợt.
Thế nhưng cũng chỉ là như thế này? Nàng nguyên bản còn trông cậy vào thuận hoà trưởng công chúa trực tiếp ở trên giường nằm cả đời đâu! Tốt nhất vĩnh viễn không thể nói chuyện, cũng không cần lại đi lộ!
Mà hiện tại, nàng hy vọng tan biến.
Trương Oánh thấy thế hơi hơi mỉm cười, liền nói: "Bất quá thái y cũng nói, trưởng công chúa hiện tại đang ở khôi phục mấu chốt thời kỳ. Tuyệt đối không thể chịu bất luận cái gì kích thích, cần thiết bảo trì tâm tính bình thản vui sướng. Nói cách khác......"
"Bằng không thế nào?"
"Bằng không, nếu là nàng lại bị kích thích đến cảm xúc trên diện rộng dao động, nói không chừng sẽ cũ tật tái phát, như vậy lại trị lên liền khó khăn! Nếu là lại nghiêm trọng một chút, nàng rất có khả năng sẽ lần thứ hai trúng gió. Dân gian có câu cách nói, không biết Lệ Phi nương nương nghe nói qua không có?"
"Cái gì cách nói?"
Trương Oánh nhìn nàng, dùng chỉ có hai người nghe được đến tiếng nói gằn từng chữ một: "Lần thứ hai trúng gió. Hẳn phải chết không thể nghi ngờ."
Lệ Phi trong lòng bỗng nhiên một cái giật mình!
Nói như vậy, đó có phải hay không nói, chỉ cần nàng lại làm thuận hoà trưởng công chúa cảm xúc sóng gió nổi lên, cho nàng một chút đại kích thích, nàng liền sẽ lần thứ hai trúng gió. Như vậy nàng nhất định phải chết?
Chỉ có thuận hoà trưởng công chúa đã chết. Nàng người nhà mới có thể hoàn toàn thoát khỏi tùy thời sẽ bị nàng trả đũa nguy hiểm!
Trong lòng nghĩ như vậy, Lệ Phi đột nhiên lại phục hồi tinh thần lại —— chính mình như thế nào có thể có như vậy ngoan độc ý tưởng? Nghĩ như vậy là không đúng!
Chỉ là tuy rằng một cái kính ở trong lòng không ngừng báo cho chính mình, nhưng nàng vẫn là có chút không chịu khống chế hướng chính nhắm mắt ngủ yên thuận hoà trưởng công chúa bên kia xem qua đi.
Thuận hoà trưởng công chúa tựa hồ cũng đã nhận ra nơi này trạng huống không đúng, có chút không khoẻ vặn vẹo thân mình.
Trương Oánh vội vàng cho nàng dịch hảo góc chăn, lại quay đầu lại hướng Lệ Phi nhợt nhạt cười: "Thật là, Lệ Phi nương nương ngài là tới hỏi ta chế tác hoa lộ sự tình đi? Ta như thế nào liền cùng ngài nói lên này đó tới? Ngài trước ngồi đi, có cái gì không hiểu cứ việc hỏi, chỉ là thanh âm phóng thấp chút, ngàn vạn đừng đánh thức trưởng công chúa."
Hiện tại nàng mãn đầu óc đều là lần thứ hai trúng gió sự tình. Nơi nào còn nghĩ đến khởi cái gì chế tác hoa lộ? Lệ Phi vựng đầu vựng não, miễn cưỡng nói mấy vấn đề.
Trương Oánh lập tức kiên nhẫn cho nàng làm giải đáp, cũng liền xuống tay biên một bộ đồ vật cho nàng cẩn thận biểu thị một phen —— bởi vì nơi này tràn đầy trung dược vị, thuận hoà trưởng công chúa thực không thói quen, ngay từ đầu tổng ngủ không được, cho nên Trương Oánh riêng hướng thái hậu dâng lên một lọ hoa lộ, nói là có thể trợ thuận hoà trưởng công chúa đi vào giấc ngủ. Thái hậu đem hoa lộ giao cho thái y kiểm nghiệm qua đi, thái y cũng từ nàng nơi đó biết này đó hoa lộ đều là dùng cánh hoa làm thành, cũng không có tăng thêm những thứ khác, liền liên tục gật đầu, thẳng nói thứ này hảo, đối thuận hoà trưởng công chúa thập phần hữu dụng, thái hậu liền duẫn nàng cấp thuận hoà trưởng công chúa nhiều làm chút. Vì thế nàng liền dứt khoát gọi người đem công cụ bắt được nơi này, không có việc gì thời điểm liền làm thượng một ít, hiện tại mấy thứ này liền vừa lúc phái thượng công dụng.
Chắc hẳn phải vậy, Trương Oánh lời nói Lệ Phi cũng không có nghe tiến lỗ tai đi. Nàng đôi mắt thường thường liền liếc về phía bên kia thuận hoà trưởng công chúa, trong lòng cũng vẫn luôn ở thiên nhân giao chiến —— muốn hay không lại nghĩ cách tử làm trưởng công chúa bệnh tình càng nghiêm trọng điểm? Chính mình kỳ thật cũng không phải muốn cho nàng chết, chỉ là muốn cho nàng bệnh tình nghiêm trọng một chút, đừng lại tỉnh lại nơi nơi tai họa người. Thật sự, nàng căn bản là không nghĩ giết người!
"Đúng rồi, ngày hôm qua ta mới nghe thuận hoà trưởng công chúa nói, chờ nàng có thể đi lại, nàng liền phải hồi trưởng công chúa phủ đi, đem sở hữu đã làm thực xin lỗi chuyện của nàng người tất cả đều sống sờ sờ đánh chết đâu!" Trương Oánh sâu kín thanh âm lại lặng lẽ chui vào trong tai.
Lệ Phi phía sau lưng mãnh một trận lạnh cả người.
"Nàng, nàng thật là nói như vậy?"
"Đương nhiên, chẳng lẽ ta còn sẽ nói giả không thành? Nói cho ngươi loại này lời nói, đối ta có chỗ tốt gì?" Trương Oánh lạnh lạnh nói, "Dù sao hiện tại trưởng công chúa bị bệnh, ta ở bên người nàng làm trâu làm ngựa lâu như vậy, nàng liền tính lại hận, nhìn đến ta như vậy chịu thương chịu khó cũng nên hết giận. Đến nỗi người khác, kia cũng cùng ta không quan hệ, ta bất quá là nghĩ cùng nương nương ngài có vài phần lui tới, cho nên hảo ý nhắc nhở ngài một câu thôi."
Kỳ thật thuận hoà trưởng công chúa là nói qua nói như vậy. Nhưng nàng vừa mới nói ra, đã bị Cố Lí cấp ngăn cản trở về. Cố Lí nói: "Mẫu thân ngươi sở dĩ sẽ đến cái này bệnh, còn không phải là bởi vì thường xuyên nổi giận nguyên nhân sao? Hiện tại ngươi đều đã như vậy, hà tất còn đối những cái đó sự tình nhớ mãi không quên? Ngài bị khi dễ, bà ngoại khẳng định sẽ giúp ngài hết giận. Ngài hiện tại chỉ để ý hảo hảo dưỡng bệnh, chờ về sau hết bệnh rồi, liền cùng ta cùng nhau ở, chúng ta hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau không phải khá tốt sao? Những cái đó ngoại nhân liền không cần phải xen vào, ngài coi như là vì ta hảo, hảo hảo tồn tại hảo sao?"
Tuy rằng đối thuận hoà trưởng công chúa hiện tại trạng huống có chút ghét bỏ, nhưng Cố Lí tốt xấu cũng không ngốc, biết thuận hoà trưởng công chúa chỉ có sống được trường mới đối hắn nhất hữu dụng. Hơn nữa tốt xấu cũng là thân sinh mẫu tử, hắn đối thuận hoà trưởng công chúa cũng là có vài phần nhụ mộ chi tình.
Nghe xong nhi tử nói như vậy, thuận hoà trưởng công chúa cũng cảm động đến không được, ngay sau đó liền đánh mất cái kia ý niệm.
Bất quá Trương Oánh tưởng, nàng cũng chỉ là đem nói một nửa, đến nỗi mặt sau một nửa...... Bởi vì Lệ Phi ngắt lời, nàng cấp đã quên, như vậy không trách nàng, đúng không?
Lệ Phi đã bị sợ hãi.
Thuận hoà trưởng công chúa ở trong mắt nàng vốn dĩ chính là ác ma giống nhau tồn tại. Hiện tại càng đã biết ác ma tuyên ngôn, kia đối nàng tới nói giống như vì thế đã đứng ở ác ma đại trương bồn máu mồm to trước!
Nàng muốn tự cứu! Nàng ở trong lòng kêu to.
"Cho nên hiện tại, nương nương ngài có nghĩ thừa dịp có cơ hội, tới cái ngăn cơn sóng dữ?" Trương Oánh tiến đến nàng bên tai thấp giọng hỏi.
Lệ Phi vội vàng gật đầu. "Ta muốn! Ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Hư!" Trương Oánh vội vàng làm im tiếng thủ thế, "Chúng ta tiểu tâm chút, nhưng ngàn vạn đừng đánh thức trưởng công chúa. Bên ngoài còn có thật nhiều người chờ trưởng công chúa tỉnh hảo tiến vào hầu hạ đâu!"
Lệ Phi chạy nhanh gà con mổ thóc dường như gật đầu.
Trương Oánh vừa lòng gật đầu, lại nhỏ giọng nói: "Đúng rồi, mấy ngày nay ta vẫn luôn ở chỗ này đợi, cơ hồ cùng ngoại giới không có liên hệ. Ta nghe nói cố gia hiện tại ra rất nhiều sự, Lệ Phi nương nương ngài nhưng có nghe nói cái gì?"
"Nghe nói! Thật nhiều sự đâu!" Lệ Phi thật cẩn thận nói. Tuy rằng không rõ Trương Oánh như vậy là đang làm gì, nhưng nàng vẫn là thành thật trả lời.
Trương Oánh cười, lặng lẽ cầm nàng đôi tay: "Nếu như vậy, ta đây hỏi ngươi mấy vấn đề, ngươi chỉ để ý đúng sự thật trả lời, nhưng hảo?"
Bị tay nàng nắm, Lệ Phi tức khắc cảm thấy chính mình giống như có người tâm phúc giống nhau, chạy nhanh lại gật đầu.
"Ta nghe nói, cố gia đã đem kia bốn cái hài tử đều thượng gia phả?"
"Cái này, ta......" Lệ Phi đang muốn lắc đầu nói không biết, Trương Oánh đột nhiên ở nàng mu bàn tay thượng kháp một phen, lặng lẽ đối thuận hoà trưởng công chúa bên kia nháy mắt.
Lệ Phi lập tức phản ứng lại đây, chạy nhanh gật đầu. "Đúng vậy! Thượng gia phả!"
"Nói như vậy, bọn họ chính là cố gia chính thức hài tử? Trưởng công chúa là bọn họ mẹ cả? Về sau chờ trưởng công chúa hảo, bọn họ liền phải tiến cung tới cấp trưởng công chúa dập đầu, kêu nàng một tiếng mẫu thân?"
Trương Oánh nói chuyện, liền phát hiện thuận hoà trưởng công chúa trên mặt cơ bắp kéo kéo.
Lệ Phi không thể hiểu được, nhưng vẫn là gật đầu. "Hẳn là như vậy đi!"
"Nói như vậy lên, Cố Công tử cũng liền có bốn cái đệ đệ muội muội đâu! Về sau chờ hắn trưởng thành, bên người cũng có không ít giúp đỡ, đây chính là kiện rất tốt sự! Nói vậy Cố Công tử đã biết nhất định sẽ thật cao hứng. Đúng rồi, ta còn nghe nói cố gia tính toán đem trong đó hai cái nam hài đưa đi đọc sách? Cố gia là trâm anh thế gia, kia hai đứa nhỏ nếu là hảo hảo đọc sách nói, khẳng định tiền đồ không thể hạn lượng a!"
"Có lẽ đúng không!" Lệ Phi ngây ngốc gật đầu, cũng không có nhận thấy được thuận hoà trưởng công chúa rũ tại bên người đôi tay đã là lặng lẽ hướng lên trên nâng nâng.
"Còn có a! Ta nghe nói, cố Phò mã sau khi trở về, căn bản đều không có hồi trưởng công chúa phủ, mà là đi cố gia lão trạch tử. Hơn nữa sau khi trở về hắn liền đem chính mình nhốt lại, đóng cửa múa bút viết vài đầu tình thâm ý thiết thơ, có người nói hắn là cho trưởng công chúa viết, có người nói là cho vị kia đã bỏ mình ngoại thất, còn có người nói hắn là nghĩ tới năm đó trái ôm phải ấp vui sướng thời gian, cho nên cảm khái vạn ngàn. Đúng rồi, tựa hồ còn có người ở đồn đãi, nói nếu đều đem bốn cái hài tử lãnh đi trở về, cố Phò mã đây là tính toán cấp vị kia ngoại thất một cái danh phận? Rốt cuộc trưởng công chúa sẽ không đồng ý đem hài tử ghi tạc nàng danh nghĩa, vậy chỉ có mặt khác cho bọn hắn lộng một cái thứ mẫu ra tới."
Lệ Phi đã ngây người.
Nàng này còn gọi cùng bên ngoài không nhiều ít lui tới, nàng này còn gọi cái gì cũng không biết? Nàng nói nhiều ít sự tình, chính mình cũng chưa nghe nói qua hảo sao? Như bây giờ từng cọc từng cái đón đầu tạp lại đây, nàng đều đã vựng đầu!
"Cái này hẳn là không đến mức đi?" Cuối cùng, nàng nhịn không được nhỏ giọng nói, "Loại chuyện này, trưởng công chúa khẳng định sẽ không đồng ý."
"Trưởng công chúa không đồng ý là một chuyện, nhưng Phò mã nếu là kiên trì như thế, chẳng lẽ trưởng công chúa có thể đem hắn cấp ăn? Lần đó ở thái hậu trước mặt hắn đều dám cùng trưởng công chúa đối nghịch, huống chi hiện tại sự tình đều đã tới rồi tình trạng này! Ngươi đừng quên, cho tới bây giờ, Phò mã nhưng đều còn không có tiến cung tới xem qua trưởng công chúa một lần đâu! Đều nói nam nhân bạc tình, trước kia ta còn không tin, hiện tại ta cuối cùng là tin! Đáng thương trưởng công chúa, trước kia ta còn cảm thấy nàng gả cho hảo nhân gia đâu, hiện tại mới biết được...... Ai!"
Làm như nói đến thương tâm chỗ, Trương Oánh đều nhịn không được cúi đầu rơi lệ.
Lệ Phi cũng bị gợi lên chuyện thương tâm. Nàng nghĩ tới hoàng đế này hơn nửa năm thời gian đối chính mình dần dần xa cách, đau lòng như giảo.
"Đúng vậy, ngươi nói nam nhân như thế nào liền như vậy bạc tình đâu? Thấy một cái ái một cái, luôn miệng nói cái gì chỉ thích ngươi một cái, cả đời đều sẽ đối với ngươi hảo. Chính là một khi lại một nữ nhân tới đối hắn hảo, thoáng trêu chọc một chút, hắn liền ba ba cùng người đi rồi! Ngươi liền thành lòng bàn chân hôi, hắn liền xem đều lười đến nhiều xem ngươi liếc mắt một cái. Hiện tại ta là không tin nam nhân chuyện ma quỷ!"
"Ai! Này đó là hiện thực, có biện pháp nào đâu? Ai kêu xã hội này đều là nam nhân đương quyền, chúng ta nữ nhân cũng chỉ có thể dựa vào nam nhân mà sống. Hiện tại ngươi cũng thấy rồi, đó là cao quý như thái hậu con vợ cả trưởng công chúa đều đã rơi vào hiện tại như vậy hoàn cảnh, kia lại huống chi ngươi ta như vậy vô căn vô cơ tiểu nữ tử? Dù sao hiện tại, nhớ tới tương lai ta cũng là lo lắng sốt ruột. Ai, đáng thương trưởng công chúa a!"
"Đúng vậy, trưởng công chúa thật đáng thương." Lệ Phi cũng nói, trong lòng tưởng lại là —— chân chính đáng thương chính là nàng hảo đi! Nàng so trưởng công chúa đáng thương một trăm lần!
Hai cái tiểu nữ nhân tựa hồ đều lâm vào chính mình cảm xúc bên trong, không có chú ý tới thuận hoà trưởng công chúa đã mở bừng mắt, trên trán bạo khởi từng cây
Gân xanh, ngay cả cặp kia nguyên bản không chịu chính mình khống chế tay cũng nắm chặt thành quyền, mu bàn tay thượng gân xanh trải rộng......
"Cố, ngôn, chi!"
Hai mắt bạo đột, đột nhiên ngồi dậy, nghiến răng nghiến lợi lại hàm hàm hồ hồ gầm nhẹ ra này ba chữ.
"A!"
Hai cái tiểu nữ nhân tựa hồ lúc này mới chú ý tới, lập tức kêu sợ hãi nhảy dựng lên.
Nhưng lập tức, thuận hoà trưởng công chúa lại xoay qua cổ chuyển hướng các nàng, gắn đầy hồng tơ máu đôi mắt gắt gao trừng mắt các nàng, liền cùng nhìn chằm chằm kẻ thù giống nhau.
Lệ Phi sợ tới mức tay chân lạnh lẽo, theo bản năng trốn đến Trương Oánh sau lưng. Á dẫn lẩm bẩm kỹ.
Cái này đồ vô dụng! Trương Oánh trong lòng thầm mắng, bất quá một cái người bệnh, như thế nào liền đem nàng cấp dọa thành như vậy?
Bất quá nàng vẫn là cầm Lệ Phi tay. "Không có việc gì, Lệ Phi nương nương không cần lo lắng."
"Chính là, nàng...... Nàng......"
"Không có việc gì, nàng lập tức liền sẽ ngã xuống đi." Trương Oánh nói, chủ động thân thủ một chọc, thuận hoà trưởng công chúa cư nhiên liền thật sự ngã xuống đi! Chỉ là hai mắt vẫn như cũ trừng đến tròn xoe, tròng mắt cùng miệng oai đến lợi hại hơn, lại có đại cổ đại cổ nước dãi từ khóe miệng nàng bừng lên.
"Nàng lần thứ hai trúng gió." Thấy thế, Trương Oánh đạm nhiên tuyên bố.
"A?" Lệ Phi sửng sốt, Trương Oánh đã gân cổ lên đối ngoại hô lớn lên, "Người tới a! Mau tới người, trưởng công chúa tỉnh! Nàng giống như lại phát bệnh! Chạy nhanh thỉnh thái y lại đây!"
Lệ Phi trong đầu trống rỗng.
"Nàng nàng nàng...... Nàng như thế nào liền lần thứ hai trúng gió? Ta còn cái gì cũng chưa làm a!"
"Lệ Phi nương nương ngài đương nhiên cái gì cũng chưa làm. Bất quá hiện tại nơi này khẳng định lại muốn rối loạn, ngài ở tại chỗ này cũng vu sự vô bổ, bị thái hậu biết ngược lại còn muốn hỏi trách, không bằng ngươi chạy nhanh đi thôi!" Trương Oánh quay người liền bắt đầu đem nàng ra bên ngoài đẩy.
"Hảo!" Lệ Phi không chút nghĩ ngợi cất bước liền đi. Chỉ là đi ra hai bước nàng lại quay đầu lại, "Vậy còn ngươi?"
"Ta đương nhiên muốn lưu lại hướng thái hậu bẩm báo toàn bộ trải qua a!" Trương Oánh cười, lại đẩy nàng một phen, "Ngươi chạy nhanh đi thôi! Yên tâm, ta không có việc gì."
Lệ Phi trong lòng có chút lo lắng. Nhưng bị Trương Oánh đẩy, nàng nghĩ lại chính mình tình cảnh, vẫn là khẽ cắn môi, nghịch trong triều đầu ùa vào tới dòng người, bước nhanh đi ra ngoài.
Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió. Tin tức này thực mau liền truyền tới thái hậu trong tai.
Thái hậu cơ hồ muốn điên rồi!
"Tại sao lại như vậy? Tại sao lại như vậy? Các ngươi không phải nói bệnh tình của nàng đã rất có chuyển biến tốt đẹp sao? Vì cái gì nàng lại sẽ trúng gió? Thái y, các ngươi là như thế nào cấp trưởng công chúa chẩn trị? Còn có các ngươi những người này, các ngươi là như thế nào hầu hạ? Chẳng lẽ trưởng công chúa có phát bệnh dấu hiệu thời điểm các ngươi đều không có phát hiện sao?"
Một chúng cung nữ thái giám thậm chí thái y tất cả đều quỳ trên mặt đất. Việc đã đến nước này, bọn họ hiện tại duy nhất có thể làm sự tình chính là nhận tội, nhận phạt!
Thái hậu một ngụm nha đều mau cắn đứt. "Phạt? Ai gia như thế nào phạt các ngươi mới có thể vãn hồi ai gia thuận hoà mệnh? Liền tính đem các ngươi tất cả đều đánh giết, các ngươi cũng đều không thắng nổi ai gia nữ nhi một ngón tay đầu!"
Phát tiết trung, châm cứu thái y ra tới. Thái hậu vội vàng đứng lên. "Thuận hoà thế nào?"
Thái y lắc đầu. "Thái Hậu nương nương, vi thần đã tận lực, chính là thuận hoà trưởng công chúa lần này bệnh phát đến so lần trước còn muốn hung mãnh, tuy rằng vi thần hiện tại đem tình huống ổn định, nhưng trưởng công chúa trạng huống cũng chỉ có thể ngăn với như thế. Tưởng lại hảo lên nói, như thế nào cũng đến điều dưỡng cái một hai năm lại nói."
"Ngươi nói cái gì!?" Thái hậu vừa kinh vừa giận, "Ngươi cái này thái y chính là như vậy đương? Ngày hôm qua ngươi không phải còn hướng ai gia cam đoan, ba tháng nội là có thể làm nàng xuống đất hành tẩu sao?"
"Ngày hôm qua trưởng công chúa còn không có đột phát lần thứ hai trúng gió, chính là hôm nay......"
"Ai gia không cần nghe ngươi vô nghĩa! Nếu ngươi trị không hết ai gia thuận hoà, kia ai gia còn muốn ngươi gì dùng? Người tới a, đem cái này lang băm kéo đi xuống, đánh chết!"
"Thái hậu thỉnh bớt giận!" Liền ở ngay lúc này, Trương Oánh đột nhiên hô lớn một tiếng, "Chuyện này cùng thái y không quan hệ. Lúc ấy trưởng công chúa phát bệnh khi, chỉ có tiểu nữ một người ở bên người nàng. Sự tình tiền căn hậu quả, chỉ có tiểu nữ một người minh bạch. Thỉnh thái hậu bình lui tả hữu, tiểu nữ tự sẽ cho ngài một công đạo."
Thái hậu lạnh lùng nhìn nàng hồi lâu, chung quy vẫn là xua xua tay, mệnh tả hữu lui xuống.
Một chúng cung nữ thái y đám người nghe vậy, sôi nổi triều nàng như vậy đưa tới cảm kích ánh mắt, liền sôi nổi lui xuống.
"Hiện tại, ngươi có thể nói sao?" Sự tình quan nữ nhi bệnh tình, thái hậu đối nàng cũng từ ái không hề.
Trương Oánh liền ngẩng lên đầu. "Có thể a! Thật không dám dấu diếm, trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió, là ta làm!"
Chương 141 hoàng hậu vấn tội
Lệ Phi bước đi vội vàng chạy ra Trường Nhạc Cung, liền một đường nghiêng ngả lảo đảo hướng chính mình Lưu Chu Cung chạy trở về.
Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió! Nàng đời này đều xong rồi!
Một mặt chạy vội, nói như vậy ngữ liền không ngừng ở nàng bên tai tiếng vọng, về phương diện khác, nàng lại nhớ lại mới vừa rồi cung nữ nội thị thậm chí thái y sắc mặt trắng bệch hướng nội điện chen chúc hình ảnh, trong lòng lại là vui mừng lại là kinh sợ.
Khó khăn trở lại Lưu Chu Cung. Thanh Dương đón ra tới. Á thợ tư rác.
"Nương nương......"
"Các ngươi đều ở bên ngoài chờ, không được tiến vào, bổn cung muốn một người yên lặng một chút!"
Lệ Phi ném xuống những lời này, thẳng từ nàng trước mặt đi qua, vào tẩm điện liền một đầu trát ngã vào mềm mại đệm giường thượng.
Ghé vào trên giường một hồi lâu, nàng mới bả vai run lên, thấp thấp nở nụ cười.
Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió! Ha ha ha, cái kia làm nhiều việc ác nữ nhân trừng phạt đúng tội, nàng chết chắc rồi!
Chỉ cần nàng đã chết, chính mình người nhà phải cứu! Bọn họ không bao giờ dùng lo lắng hãi hùng! Này thật đúng là thật tốt quá!
Đến nỗi thuận hoà trưởng công chúa cuối cùng kia bởi vì khó thở mà ngồi dậy nước miếng chảy ròng hình ảnh, nàng đã lựa chọn tính quên mất. Nàng hiện tại chỉ nhớ rõ cao hứng!
"Nương nương!"
Bên ngoài chợt truyền đến một tiếng khẽ gọi, Lệ Phi không kiên nhẫn quát: "Không cùng các ngươi nói bổn cung muốn một người yên lặng một chút sao? Ai đều đừng sảo bổn cung!"
Làm nàng hảo hảo hưởng thụ một chút này phân khó được vui sướng đi! Lần trước thuận hoà trưởng công chúa trúng gió nàng không ở tràng, không có nhìn đến như vậy chấn động nhân tâm hình ảnh. Nhưng là hôm nay. Nàng chính là chính mắt gặp được!
Nguyên lai, luôn luôn cao cao tại thượng ung dung hoa quý thuận hoà trưởng công chúa cũng sẽ có như vậy chật vật một ngày sao? Đã từng kiêu căng ngạo mạn, cơ hồ một ngón tay đầu là có thể đem chính mình nghiền chết người, hiện tại lại là muốn chết không sống nằm ở nơi đó, ai biết nàng kế tiếp ngày lành còn có mấy ngày!
Ha ha ha, ngẫm lại nàng liền hảo vui vẻ! Nguyên tưởng rằng chính mình cả đời vô pháp với tới danh môn quý nữ, hiện tại cũng đã lưu lạc tới rồi tình trạng này. Nàng là trưởng công chúa lại như thế nào? Có thái hậu đau sủng lại như thế nào? Hiện tại nàng người nằm ở trên giường, sinh tử chưa biết. Cho dù có lại đại ân sủng cũng hưởng thụ không được. Người này, hiện tại đã xa xa so ra kém chính mình!
Cái gọi là thế gia danh môn, nguyên lai cũng trốn bất quá sinh lão bệnh tử. Này lại cùng chính mình như vậy thứ dân có cái gì khác nhau?
Nàng càng nghĩ càng nhiều, càng nghĩ càng vui vẻ. Đáy lòng tự ti tràn lan lên men, dần dần biến thành kiêu ngạo. Nàng thậm chí bắt đầu cảm thấy —— nàng căn bản là không thua này đó danh môn quý nữ!
Nhưng lập tức. Một thanh âm liền đem nàng từ vô căn cứ đám mây hung hăng nhốt đánh vào bùn mà.
"Lệ Phi muội muội thật lớn cái giá! Bổn cung tới xem ngươi. Ngươi thế nhưng cũng muốn đem bổn cung cự chi ngoài cửa? Bổn cung mới biết được, nguyên lai muội muội ngươi thanh tịnh như vậy quý giá! Kia muốn hay không bổn cung chuyên môn cho ngươi phóng cái giả, làm ngươi hảo sinh thanh tịnh mấy ngày?"
Lệ Phi mãnh một cái run run.
Là hoàng hậu! Nàng đến đây lúc nào?
Nàng chạy nhanh một cái động thân nhảy dựng lên, luống cuống tay chân khuất thân hành lễ. "Thần thiếp tham kiến Hoàng Hậu nương nương!"
Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng nhìn nàng không nói.
Lệ Phi bị nàng xem đến trong lòng thẳng phát mao. Mới vừa rồi nhằm vào thuận hoà trưởng công chúa phát biểu kia rất nhiều cảm khái kể hết tan thành mây khói, nàng lại sợ tới mức mau khóc!
"Hoàng Hậu nương nương, thần thiếp, thần thiếp biết sai rồi." Nàng tiểu tiểu thanh nói.
"Biết sai? Ngươi biết cái gì sai?" Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng mở miệng.
"Thần thiếp không nên chỉ lo chính mình, liền Hoàng Hậu nương nương ngài đã tới Lưu Chu Cung cũng không biết. Thần thiếp không có đi ra ngoài nghênh đón ngài, là thần thiếp thất trách, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương thứ tội!"
"Còn có đâu?"
Còn có? Cái gì? Lệ Phi mãn đầu óc dấu chấm hỏi. Lại không dám mở miệng đi hỏi, chỉ có thể đem đầu rũ đến càng thấp, cả người đều mau cùng chỉ đà điểu giống nhau chui vào trong đất đi.
Bùi Ánh Tuyết nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, cũng không gặp nàng nhận thức đến chính mình chân chính sai lầm, không cấm vô lực lắc đầu.
"Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió." Nàng nói.
Lệ Phi cả người tinh thần một trận căng chặt!
"Chuyện này, Lệ Phi muội muội ngươi biết đến đi?" Bùi Ánh Tuyết hỏi.
Lệ Phi đem đầu điểm điểm.
"Như vậy chuyện này rốt cuộc cái gì nguyên nhân, không biết Lệ Phi muội muội có không báo cho bổn cung?"
"Ta...... Thần thiếp không biết a!" Lệ Phi điềm đạm đáng yêu lắc đầu.
"Ngươi không biết?" Bùi Ánh Tuyết cười khẽ, "Kia vì cái gì bổn cung nghe người ta nói, thuận hoà trưởng công chúa phát bệnh là lúc, ngươi vừa lúc từ trưởng công chúa trong phòng ra tới?"
Lệ Phi lại một cái run run. "Thần thiếp lúc ấy chỉ là đi thăm Trương tiểu thư, hướng nàng dò hỏi chế tác hoa lộ công việc. Chúng ta bất quá lặng lẽ nói hội thoại, thuận hoà trưởng công chúa liền phát bệnh. Lúc ấy tình huống một mảnh hỗn loạn, Trương tiểu thư không khỏi thần thiếp bị liên lụy đi vào, liền chạy nhanh làm thần thiếp ra tới. Thần thiếp ra Trường Nhạc Cung liền trở về Lưu Chu Cung, mặt khác cái gì cũng không biết!"
"Chỉ là như vậy?" Bùi Ánh Tuyết thanh âm âm u.
Lệ Phi vội không ngừng gật đầu. "Chỉ là như vậy!"
"Vậy ngươi nói, ngươi cùng Trương Oánh đều nói chút cái gì?"
"Chúng ta, chúng ta liền nói chút hoa lộ chế tác phương pháp a!"
"Còn có đâu?"
"Còn có, Trương tiểu thư hỏi thần thiếp một chút bên ngoài sự tình."
"Bên ngoài chuyện gì?"
"Cái kia......" Nghĩ đến Trương Oánh lúc ấy theo như lời mỗi một chữ mỗi một câu, lại liên tưởng đến nàng ngay lúc đó biểu tình, Lệ Phi trong lòng bỗng nhiên lộp bộp một chút! "Thần thiếp không nhớ rõ!"
Bùi Ánh Tuyết tức thì sắc mặt âm trầm.
"Vừa mới phát sinh sự tình, Lệ Phi muội muội ngươi cũng đã không nhớ rõ?"
"Lúc ấy, lúc ấy chúng ta nói rất nhiều lời nói, linh tinh vụn vặt, hơn nữa mặt sau như vậy một loạn, thần thiếp trong đầu cũng đi theo loạn thành một đoàn, hiện tại còn không có tỉnh táo lại." Lệ Phi nói, trong lòng mạc danh một trận chột dạ, liền càng không dám ngẩng đầu nhìn Bùi Ánh Tuyết.
Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng liếc nàng, lưỡng đạo ánh mắt đều đã mau hóa thành dao nhỏ đem nữ nhân này cấp chém thành thiên đao vạn quả!
Ngươi muốn nói lời nói, tốt xấu trước đem kỹ thuật diễn tôi luyện tôi luyện được không? Một mặt đang nói dối, một mặt còn làm ra sợ hãi rụt rè bộ dáng, vừa thấy liền biết ngươi khẩu không đối tâm! Cái này làm cho người sao có thể tin tưởng ngươi chuyện ma quỷ?
"Ngươi không nhớ rõ phải không? Kia hảo, bổn cung liền tới giúp ngươi hồi ức hồi ức!" Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói, "Lệ Phi muội muội, lúc ấy ngươi nhưng có hướng Trương tiểu thư dò hỏi quá thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình?"
Lệ Phi lại run lên.
"Ân? Ngươi hỏi không có?"
"Thần thiếp hỏi. Chính là, thần thiếp chỉ là bởi vì quan tâm thuận hoà trưởng công chúa tình huống, cho nên mới sẽ hỏi!"
"Bổn cung chỉ hỏi ngươi có hay không, quản ngươi cái gì nguyên nhân? Ngươi chỉ để ý trả lời có vẫn là không có, mặt khác vô nghĩa bổn cung không nghe, ngươi cũng không cần phải nói! Hiện tại bổn cung hỏi lại một lần, ngươi có hay không hỏi?"
"Thần thiếp...... Có."
"Thực hảo. Như vậy, Trương Oánh lại hay không hỏi ngươi về ngoài cung cố gia sự tình? Kia bốn cái hài tử an trí tình huống, cái kia chết rớt ngoại thất danh phận vấn đề, thậm chí cố gia trên dưới đối chuyện này thái độ?"
Ta nương a!
Này liên tiếp hỏi chuyện lọt vào tai, Lệ Phi thiếu chút nữa bị dọa đến hồn phi phách tán!
Vị này Hoàng Hậu nương nương lúc ấy là liền đứng ở các nàng bên người sao? Như thế nào đem các nàng đối thoại nội dung cấp đoán hoàn toàn chính xác?
Nàng lập tức run lợi hại hơn, chạy nhanh nằm sấp trên mặt đất. "Hoàng Hậu nương nương thứ tội, thần thiếp thật sự cái gì đều không nhớ rõ, không nhớ rõ!"
Không phải không nhớ rõ, mà là ngươi không dám thừa nhận đi?
Nhìn nàng này phiên biểu hiện, Bùi Ánh Tuyết cũng đã đã biết đáp án. Nàng trong lòng cũng một trận buồn bã.
Quả thật là đạo cao một thước ma cao một trượng sao? Nàng vừa mới làm đại tỷ thông tri cố gia nghiêm tra nội tặc, cũng oanh oanh liệt liệt làm ra hối cải động tác, Trương Oánh liền ở trong cung náo loạn như vậy vừa ra! Hiện tại thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió, tánh mạng kham ưu, thái hậu khẳng định tức chết rồi. Chờ Cố Lí biết thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình chuyển biến xấu lại cùng cố gia có quan hệ, đối cố gia cuối cùng về điểm này tình cảm cũng muốn phai nhạt. Thù mới hận cũ cùng nhau nảy lên tới, cố gia bất tử cũng muốn lột da! Rốt cuộc thái hậu lửa giận yêu cầu tìm được một cái phát tiết mục tiêu, cố gia liền đứng mũi chịu sào.
Cái này, mặc kệ cố gia như thế nào trên dưới hoạt động, bọn họ lần này đều tội sống khó tha.
Hảo nàng cái Trương Oánh! Cư nhiên tại như vậy đoản thời gian nội liền làm ra nhanh như vậy chuẩn ngoan phản ứng, lại còn có có thể lừa dối đến cái này ngốc Lệ Phi cùng nàng kẻ xướng người hoạ, sinh sôi đem thuận hoà trưởng công chúa tức giận đến lần thứ hai trúng gió, tay nàng đoạn thật sự là cao!
Này ứng biến năng lực, nàng làm việc quyết đoán cùng thủ đoạn...... Cùng nàng so sánh với, chính mình thật sự là kém quá nhiều!
Bùi Ánh Tuyết hô hấp có chút dồn dập.
Cùng Trương Oánh giao thủ số lần càng nhiều, nàng ở sâu trong nội tâm liền càng là chấn động. Khó trách thượng một lần nàng có thể đem thành Lạc Dương khiến cho một mảnh chướng khí mù mịt lúc sau còn vẻ vang bước lên hoàng hậu bảo tọa, khó trách nàng có thể đem hoàng đế từ một cái danh điều chưa biết quận vương đỡ thượng hoàng vị. Nàng này đó thủ đoạn, trên đời có mấy người có thể có?
Mà hiện tại, chính mình cư nhiên cùng như vậy một nữ nhân đối thượng. Chính mình có phải hay không ở tự tìm tử lộ?
Nàng đột nhiên có một loại tráng sĩ con đường cuối cùng thê lương cảm giác.
Đang lúc lúc này, hoàng đế cũng chạy tới.
Nhìn thấy trước mắt tình hình, hắn nhíu mày. "Hoàng hậu, các ngươi đang làm cái gì?"
"Hoàng Thượng!" Nghe được quen thuộc thanh âm, Lệ Phi liền như gặp được cứu tinh giống nhau, chạy nhanh ngẩng đầu khẽ gọi.
Bùi Ánh Tuyết lập tức hừ lạnh một tiếng.
Lệ Phi lại một cái run run, vội lại nằm sấp đi xuống.
Hoàng đế thấy thế, mày nhảy nhảy, chạy nhanh chuyển hướng Bùi Ánh Tuyết: "Các ngươi đây là đang làm cái gì? Hoàng hậu liền tính muốn dạy đạo Lệ Phi ngươi cũng kiềm chế điểm, nàng bổn, mọi việc đều đến từ từ tới."
"Thần thiếp có tài đức gì có thể dạy dỗ Lệ Phi muội muội? Bên người nàng sớm có so thần thiếp thông minh một trăm lần người nơi tay bắt tay dạy dỗ nàng!" Bùi Ánh Tuyết tức giận quát lạnh.
Hoàng đế lại ngẩn ra. "Hoàng hậu ngươi nói gì vậy? Cái này hậu cung bên trong, trừ ngươi ra, còn có ai có tư cách dạy dỗ Lệ Phi? Ngươi liền đừng nói khí lời nói. Đều là người một nhà, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hà tất như vậy giương cung bạt kiếm? Tất cả mọi người đều hòa khí điểm, hòa thuận cùng nhau sinh hoạt không phải khá tốt sao?"
Mỗi khi nhìn đến hắn đối Lệ Phi mọi cách giữ gìn Bùi Ánh Tuyết trong lòng liền tới khí. Trước kia những cái đó việc nhỏ còn chưa tính, dù sao cũng sẽ không nháo ra cái gì đại loạn tử, nàng còn có thể miễn cưỡng nhẫn nhẫn. Chính là hiện tại, sự tình đã siêu thoát bọn họ khống chế! Nữ nhân này cùng Trương Oánh liên khởi tay tới làm chuyện xấu! Lần này ngay cả toàn bộ hoàng cung đều sôi trào hảo sao?
Hắn cư nhiên còn tìm mọi cách che chở nữ nhân này, kia nàng liền không thể chịu đựng!
Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng cười: "Hoàng Thượng hẳn là cũng là vừa từ Trường Nhạc Cung trở về đi? Bên kia đã xảy ra cái gì, ngài khẳng định đã biết. Như vậy chuyện này cùng Lệ Phi muội muội quan hệ không biết Hoàng Thượng nghe nói không có?"
Hoàng đế trên mặt một trận tu quẫn. "Tuy nói hôm nay Lệ Phi là đi Trường Nhạc Cung, chính là nàng chỉ là ngồi một hồi, trước sau bất quá một chén trà nhỏ công phu."
"Thần thiếp minh bạch." Bùi Ánh Tuyết nhắm mắt lại thở sâu, dù sao gia hỏa này là tính toán giữ gìn nữ nhân này rốt cuộc!
"Hoàng Thượng tự nhiên là hy vọng chúng ta tỷ muội hòa thuận, cùng nhau hảo sinh hầu hạ ngài. Nhưng chỉ tiếc thần thiếp tính tình không tốt, vẫn luôn cùng Lệ Phi muội muội không hợp. Có thể không đánh lên tới liền không tồi, liền càng miễn bàn hòa khí sinh tài. Hoàng Thượng nếu đau lòng nàng, tới vì nàng nói chuyện, thần thiếp cũng liền không hề nói thêm cái gì, chỉ nguyện Hoàng Thượng ngài có thể che chở nàng cả đời hảo!"
Dứt lời, nàng liền khuất thân được rồi cái hoàn mỹ vô khuyết lễ: "Trường Nhạc Cung bên kia hẳn là mau xong việc, thần thiếp muốn qua đi giúp mẫu hậu liệu lý sự tình, liền không ở nơi này chậm trễ Hoàng Thượng ngài trấn an Lệ Phi muội muội, thần thiếp cáo lui."
Sau đó trực tiếp xoay người rời đi.
Thật là một chút mặt mũi đều không cho Hoàng đế bệ hạ lưu.
Thấy thế, hoàng đế mặt đều đen.
Vẫn luôn chờ đến Bùi Ánh Tuyết rời đi, Lệ Phi mới lặng lẽ ngẩng đầu lên, đối với hoàng đế lưu lại hai giọt nước mắt. "Hoàng Thượng......"
"Ái phi đứng lên đi!" Hoàng đế đạm thanh nói, liền qua đi ngồi quỳ hạ.
Lệ Phi chạy nhanh bò dậy, cũng ở hắn đối diện ngồi xuống, còn nhịn không được nức nở vài thanh. "Hoàng Thượng, thần thiếp thật sự cái gì cũng không biết! Thuận hoà trưởng công chúa...... Nàng vì cái gì sẽ phát bệnh, thần thiếp căn bản không hiểu! Lúc ấy thần thiếp còn mơ màng hồ đồ, liền nhìn đến nàng đột nhiên một chút ngồi dậy, sau đó liền phát bệnh! Thần thiếp lúc ấy đều mau hù chết!"
Hoàng đế lẳng lặng nhìn nàng. "Là như thế này sao?"
Lệ Phi chạy nhanh gật đầu. "Thật sự! Thần thiếp không dám lừa gạt Hoàng Thượng!"
"Ngươi lừa gạt không lừa gạt trẫm râu ria, dù sao đó là Trường Nhạc Cung bên kia sự tình, thời điểm liền tính hỏi trách cũng là thái hậu hoà thuận cùng trưởng công chúa hỏi trách, cùng trẫm không có nhiều ít quan hệ. Ái phi ngươi chỉ cần không thẹn với lương tâm, trẫm sẽ tự bảo ngươi." Hoàng đế đạm nhiên nói.
Lệ Phi trong lòng lại lộp bộp một chút!
"Thuận hoà trưởng công chúa? Nàng không phải......"
"Dân gian là truyền thuyết, lần thứ hai trúng gió, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng là trên đời luôn có đặc thù tình huống tồn tại. Huống chi trong cung còn có nhiều như vậy y thuật cao siêu thái y, mấy ngày này càng là có bốn gã thái y ngày đêm canh giữ ở trưởng công chúa bên người. Nàng mới phát bệnh, thái y liền đem hết toàn lực cứu giúp, tuy rằng không có làm nàng chuyển biến tốt đẹp, nhưng tốt xấu cũng đã đem bệnh tình khống chế được."
Lệ Phi khuôn mặt nhỏ một bạch. "Là như thế này sao? Kia, nàng có phải hay không vẫn là sẽ khá lên?"
"Xem tình huống đi! Nghe thái y cách nói, nếu hiện tại hạ điểm mãnh dược, sau đó không cho nàng lại chịu kích thích, nàng trạng huống vẫn là sẽ chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, chỉ là muốn so phía trước dự tính thời gian lớn lên nhiều. Nhưng nếu nàng lại chịu một lần như vậy kích thích nói, kia sự tình liền thật sự vô lực xoay chuyển trời đất."
Lại chịu một lần kích thích?
Lệ Phi trong lòng một trận kích động. Nhưng lập tức, nàng nhận thấy được lưỡng đạo dừng ở chính mình trên người tầm mắt, nàng biết đó là hoàng đế. Nàng chạy nhanh lại cúi đầu: "Thần thiếp minh bạch."
Thuận hoà trưởng công chúa sẽ không chết đâu, kia đối chính mình tới nói cũng coi như là chuyện tốt một cọc đi? Rốt cuộc chính mình nguyên bản cũng không tính toán làm nàng đi tìm chết. Chỉ là...... Nghĩ đến nàng còn có khả năng khôi phục, chính mình trong lòng lại bắt đầu lo sợ khó an.
Hoàng đế nhìn trên mặt nàng thanh thanh bạch bạch qua lại biến hóa, không cấm quay đầu đi, thở dài một hơi.
"Ái phi, ngươi nói cho trẫm, ngươi hôm nay vì cái gì muốn đi tìm Trương Oánh? Ngươi đi tìm nàng cũng liền thôi, nhưng cố tình vì sao phải hướng thuận hoà trưởng công chúa trong phòng chạy? Trường Nhạc Cung như vậy nhiều địa phương, chẳng lẽ các ngươi liền không thể tìm cái mặt khác thanh tịnh địa phương sao?"
Lệ Phi lại không cấm một cái run run.
"Thần thiếp, thần thiếp......" Nàng ngập ngừng môi, nửa ngày nói không nên lời một câu, cuối cùng lại là xem thường vừa lật, trực tiếp hôn mê bất tỉnh!
Chương 142 bức thượng tuyệt lộ
Trường Nhạc Cung trung, thái hậu đã nghe xong Trương Oánh nói.
"Ngươi...... Hảo ngươi cái Trương Oánh! Ai gia thương tiếc ngươi, không đành lòng xem ngươi ở Ngạc Châu chịu khổ, vì ngươi hết giận, mang ngươi hồi Lạc Dương, cho ngươi chọn rể, hiện tại còn ở vì ngươi chuẩn bị của hồi môn, chỉ nghĩ vẻ vang đem ngươi gả đi ra ngoài. Kết quả ngươi thế nhưng...... Ngươi thế nhưng như vậy hồi báo ai gia! Ngươi vẫn là người sao ngươi?"
"Loại này lời nói, vừa lúc ta cũng muốn hỏi Thái Hậu nương nương ngài. Ngài lúc trước vì cái gì sẽ xa tránh Ngạc Châu, trong đó nguyên nhân nói vậy ngài chính mình trong lòng nhất rõ ràng. Đương vài thập niên hô mưa gọi gió hoàng hậu, đột nhiên bị người củng thượng thái hậu vị trí, sau đó quyền thế tẫn vô, còn bị từ trong hoàng cung đuổi đi ra ngoài, ngài lão nhân gia trong lòng nhất định thực không cam nguyện đi? Chính là lại có biện pháp nào đâu? Tình thế so người cường, ngươi đã bại bởi người trẻ tuổi. Chính là dù sao cũng là tay cầm thực quyền nhiều năm người, ngươi sao có thể chân chính tình nguyện tịch mịch? Ngạc Châu kia một năm ni cô giống nhau nhật tử đối với ngươi mà nói nhất định vạn phần dày vò đi? Ngươi thời thời khắc khắc đều nghĩ đến muốn một lần nữa chứng minh thực lực của chính mình, nhưng ông trời căn bản không cho ngươi cơ hội. Cho nên đương biết ta thân thế sau, ngươi liền gấp không chờ nổi ra tay. Ngươi luôn miệng nói là ở giúp ta, nhưng trên thực tế ngươi căn bản là là ở chứng minh chính ngươi! Ta bất quá là nhân tiện dính điểm quang mà thôi!"
"Ngươi!" Mới vừa nghe xong nàng thong thả ung dung miêu tả, thái hậu cũng đã tức giận đến thẳng thở dốc. Hiện tại nghe thế một tịch tru tâm nói. Nàng tức khắc sắc mặt trắng bệch, một tay gắt gao nắm chặt một bên tay vịn mới miễn cưỡng không có nhảy dựng lên đánh nàng.
Trương Oánh phỏng tựa không có thấy, lại tự cố tự nói: "Lại nói mang ta hồi Lạc Dương, ngươi xác định ngươi chỉ là bởi vì yêu thương ta sao? Ngươi luôn mồm vất vả vì ta chọn rể, vì ta chuẩn bị cỡ nào phong phú của hồi môn, còn nói cái gì đem ta hoà thuận cùng trưởng công chúa giống nhau đối đãi. Ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ở ngươi trong mắt, ngươi thật sự đem ta hoà thuận cùng trưởng công chúa giống nhau giống nhau đối đãi quá sao? Ngươi rõ ràng chính là tưởng cho nàng bồi dưỡng một cái trợ thủ đắc lực, chờ về sau ngươi không còn nữa hảo cho nàng thu thập cục diện rối rắm thôi!"
"Thì tính sao? Ai gia cho ngươi nhiều như vậy chỗ tốt. Ngươi chẳng lẽ không nên hồi báo một chút sao?" Thái hậu gầm lên.
"Phải về báo, ta cũng là hồi báo Thái Hậu nương nương ngài mới đúng. Thuận hoà trưởng công chúa chính là chán ghét ta phải khẩn, ta nhưng không lòng tốt như vậy cấp một cái lúc nào cũng nơi chốn cho ta sắc mặt xem người chùi đít."
Thái hậu khí quá mức, người ngược lại bình tĩnh xuống dưới: "Một khi đã như vậy, vậy ngươi nói thẳng là được. Cần gì phải đem ai gia thuận hoà biến thành như vậy? Ai gia đối với ngươi ân tình liền tính mang theo một chút mục đích. Nhưng cũng chưa bao giờ đã làm bất luận cái gì thương tổn chuyện của ngươi! Chính là, ngươi có thể nào làm ra bực này lấy oán trả ơn sự tình?"
"Ai nói ta là ở lấy oán trả ơn? Ta này rõ ràng chính là ở giúp nàng Thái Hậu nương nương ngài gạt bỏ hậu hoạn a!" Trương Oánh cười ngâm ngâm nói.
Thái hậu nghe vậy, lại không cấm nộ mục trừng to. "Ngươi lời này có ý tứ gì?"
"Thuận hoà trưởng công chúa cái gì tính tình, thái hậu ngài còn không rõ ràng lắm sao? Mấy năm nay nàng trừ bỏ cho ngài kéo chân sau đã làm xong cái gì? Ngài mới hồi cung mấy tháng, nàng liền lại đã gây ra nhiều ít sự tình. Có cái như vậy nữ nhi, ngài nhất định cũng là tâm lực lao lực quá độ đi? Hiện tại nàng đều đã ngã xuống, đời này chỉ sợ đều khó lại bò dậy, này bất chính hảo miễn trừ nàng lại đi ra ngoài làm xằng làm bậy khả năng sao? Nàng có tiền có thân phận, còn có nhi tử tại bên người hầu hạ. Những mặt khác cũng coi như viên mãn. Hơn nữa đối với như vậy một cái đáng thương hoàng tỷ, nói vậy Hoàng Thượng cũng sẽ không như thế nào kiêng kị, nhất định sẽ sai người hảo sinh chăm sóc nàng thẳng đến chết già, đối con trai của nàng cũng sẽ nhiều hơn chăm sóc. Này chẳng lẽ không phải thái hậu ngài nhất hy vọng nhìn đến kết cục sao?"
"Ngươi!"
Thái hậu liền tính tái hảo hàm dưỡng cũng nhịn không được.
"Trương Oánh, ngươi quả thực lòng lang dạ sói! Sớm biết ngươi là cái dạng này người, ai gia liền không nên cứu ngươi, nên làm ngươi chết ở Ngạc Châu trên núi hảo!"
"Thiên kim khó mua sớm biết rằng. Không nên nếu thời gian kia
Đoạn đều đã qua đi, Thái Hậu nương nương ngài còn có cái gì hảo hối hận? Người tồn tại không phải hẳn là về phía trước xem sao? Ngài lão nhân gia như thế nào cũng còn có cái 10-20 năm phải đi đi?"
"Ngươi nói không sai, người tồn tại nên về phía trước xem!" Thái hậu lạnh lùng nói, kia lưỡng đạo lạnh băng ánh mắt phảng phất muốn hóa thành lợi kiếm đem thân thể của nàng xuyên thấu.
Trương Oánh nhìn như không thấy, vẫn như cũ lạnh lạnh nói: "Ta biết Thái Hậu nương nương ngài hiện tại hận không thể làm thị vệ đem ta kéo đi ra ngoài đại tá tám khối. Bất quá ta khuyên ngài tốt nhất nhẫn nhẫn, không vì cái gì khác, liền vì ngài bảo bối nữ nhi còn muốn bảo bối cháu ngoại suy xét suy xét."
"Ngươi có ý tứ gì?" Ngắn ngủn một chén trà nhỏ công phu, thái hậu một lần nữa nhận thức Trương Oánh, đáy lòng cũng đối nàng dựng lên tầng tầng phòng bị. Hiện tại vừa nghe đến lời này, nàng trong lòng liền la lên một tiếng không tốt!
"Liền ý tứ này a!" Trương Oánh nói, "Mấy ngày này ta không phải vẫn luôn tự cấp trưởng công chúa dùng an thần trợ miên hoa lộ sao? Những cái đó hoa lộ về cơ bản tới hoà giải Thái Hậu nương nương ngài ngày thường dùng đều không sai biệt lắm."
Về cơ bản? Thái hậu tâm trầm xuống. "Kia khác nhau đâu?"
"Nga, khác nhau chính là ta lại hướng trong đầu bỏ thêm điểm đồ vật."
"Ngươi bỏ thêm cái gì?" Thái hậu lại lần nữa trừng lớn mắt.
Trương Oánh đột nhiên khanh khách nở nụ cười. "Thái Hậu nương nương, ngài cảm thấy ta sẽ ngốc đến đem đồ vật tên nói cho ngài sao?"
Thái hậu sắc mặt âm trầm đến dị thường khó coi.
Trương Oánh phảng phất không thấy, lại vui tươi hớn hở nói: "Bất quá cái này tăng thêm đồ vật thực kỳ diệu, nó đơn độc sử dụng tới đối nhân thể cũng là tốt, nhưng cùng mặt khác hoa lộ trộn lẫn ở bên nhau, liền nhiều ra một chút khác tác dụng. Ta tưởng trải qua thời gian dài như vậy sử dụng, thuận hoà trưởng công chúa khẳng định đã thói quen đi? Về sau nếu là không cho nàng dùng, chỉ sợ nàng sẽ chỉnh túc chỉnh túc ngủ không được đâu! Thái Hậu nương nương ngài tưởng, nàng một cái miệng không thể nói thân không thể động người, kết quả ngay cả muốn ngủ đều ngủ không được, thật là có bao nhiêu bi thảm?"
"Trương Oánh, ngươi hảo ngoan độc tâm tư!" Thái hậu đã là phẫn nộ đến cực điểm. Trên trán gân xanh ba ba thẳng bạo, xuất khẩu thanh âm cũng phảng phất từ cắn chặt khớp hàm trung gian nan bài trừ tới.
"Đa tạ Thái Hậu nương nương khích lệ." Trương Oánh thong thả ung dung hành lễ, "Đương nhiên, nếu Thái Hậu nương nương ngài tiếp tục phóng ta ở trưởng công chúa bên người hầu hạ, ta cũng sẽ cuồn cuộn không ngừng cho nàng cung cấp thứ này. Có nó, ta cam đoan thuận hoà trưởng công chúa hạ nửa đời thoải mái dễ chịu!"
Thái hậu ánh mắt lạnh băng nhìn chăm chú nàng. "Trương Oánh, ngươi đừng tưởng rằng ngươi hiểu chút dược thảo tri thức liền đến không được! Này thiên hạ, sẽ y thuật người nhiều đi, ai gia cũng không tin không ai có thể chế ra vật như vậy tới!"
"Kia Thái Hậu nương nương ngài cứ việc đi thử, ta không sao cả." Trương Oánh nhún vai.
Thái hậu thoáng chốc vô ngữ. Trương Oánh lại thong thả ung dung nói: "Đúng rồi, ta tựa hồ không cùng ngài nói đi? Thứ này, là nhà của ta gia truyền bí phương —— đương nhiên không phải Trương gia, cũng không phải Đồng gia, là một cái khác càng thêm thần bí gia tộc, thế thế đại đại lưu truyền tới nay phương thuốc, ít nhất tới rồi hiện tại còn không có bị người xuyên qua quá. Mà phương thuốc tới rồi ta trên tay, lại bị ta thoáng cải tiến một chút. Ta tưởng, nếu ngài hiện tại đi tìm người phá giải nói, như thế nào cũng đến quá cái mười năm tám năm tài năng có kết quả đi! Này còn đã là nhất lạc quan phỏng chừng!"
Thái hậu vừa nghe, tức khắc bả vai suy sụp đi xuống.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Lão nhân gia vô lực khẽ gọi, "Ngươi nếu tưởng bức tử ai gia nói, vậy ngươi buông tha thuận hoà, ai gia hiện tại liền chết cho ngươi xem!"
"Ai, Thái Hậu nương nương ngài lời này nói như thế nào? Ta không phải nói sao, ngài đối ta đại ân đại đức ta ghi khắc ngũ tạng, cho nên ta hiện tại đang suy nghĩ phương nghĩ cách báo đáp cho ngài a!" Trương Oánh cười tủm tỉm nói.
"Ngươi cái này kêu báo đáp?" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói.
"Đó là tự nhiên!" Trương Oánh liên tục gật đầu, "Chẳng qua con người của ta có cái tật xấu, đó chính là mặc kệ làm gì đều thích một người, không thích có người chiếm trước thuộc về ta đồ vật. Cho nên đối Thái Hậu nương nương ngài hồi báo cùng hiếu thuận, chỉ có ta một người là đủ rồi! Thuận hoà trưởng công chúa nàng chỉ để ý thành thật điểm ở bên kia nằm tựa như!"
"Như vậy có phải hay không nói, ai gia yêu thương cũng chỉ có thể cho ngươi một cái, cho nên ngươi muốn đem nàng khí thành như vậy?" Thái hậu nhiều người thông minh, vừa nghe lời này liền nghĩ tới. Ngay sau đó, nàng lão nhân gia lại linh quang vừa hiện! "Lần trước thuận hoà bị Phò mã khí đến chuyện này, có phải hay không cũng cùng ngươi có quan hệ?"
"Thái Hậu nương nương quả nhiên càng già càng dẻo dai, việc này lại cho ngài đoán được." Trương Oánh không chút do dự gật đầu.
Thái hậu tức khắc giết nàng lại tự sát tâm đều có!
Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, cái này nhìn như thanh thuần vô tội tiểu nha đầu, cư nhiên là một đầu bạch nhãn lang! Hơn nữa tâm còn như vậy ngoan, há mồm liền từ ân nhân trên người xé xuống một khối to máu chảy đầm đìa thịt! Xé một khối còn chưa đủ thỏa mãn nàng, nàng lập tức lại xé xuống lớn hơn nữa một khối!
Ân nhân đau đến đầy đất thẳng lăn lộn, nàng lại tại chỗ nhai thịt, càng cười càng vui sướng.
"Cho nên nói, chuyện này là ngươi chủ mưu đã lâu." Thái hậu nói, lần này đã không phải hỏi câu, mà là khẳng định lời nói.
Trương Oánh cũng biết thái hậu đã nhận rõ nàng gương mặt thật —— đây cũng là nàng hôm nay mục đích nơi. Cho nên nàng không có nói nữa, mà là lẳng lặng quỳ trên mặt đất, chờ thái hậu một chút một chút tiêu hóa rớt cái này tàn khốc sự thật.
Thái hậu tuổi trẻ khi rốt cuộc trải qua quá rất nhiều sóng to gió lớn, như vậy tin tức sơ sơ nghe nói đối nàng đánh sâu vào cực đại, nhưng chậm rãi, cũng liền bị nàng cấp toàn bộ tiêu hóa.
"Ngươi nói đi, mục đích của ngươi là cái gì?" Thái hậu trầm giọng hỏi.
"Ta không phải nói sao, ta phải về báo Thái Hậu nương nương ngài a!" Trương Oánh cười nói.
"Hồi báo? Ngươi căn bản là là muốn mượn trợ ai gia tay đạt tới ngươi không thể cho ai biết mục đích!"
"Thái hậu ngài lời này đã có thể nói xóa. Ta tự nhiên là có một ít không thể cho ai biết mục đích, chẳng lẽ ngài lão trong lòng liền không có? Lần này hồi cung, ngài không mấy ngày liền cho hoàng hậu sắc mặt xem, lần trước còn muốn mượn trợ Hoàng Thượng tay cấp thuận hoà trưởng công chúa lập uy, kết quả hai lần hành động đều lấy thất bại chấm dứt, kỳ thật ngài trong lòng là thực không thể tiếp thu đi? Ngài hiện tại khẳng định lần lượt nghĩ đến như thế nào đem này nguyên bản thuộc về ngài, thuộc về ngài con nuôi quyền lợi tất cả đều cấp đoạt lại, chỉ tiếc danh không thuận ngôn bất chính. Bất quá hiện tại, ta có thể cho ngươi cung cấp một cái công khai lý do! Tính xuống dưới, chúng ta liền tính là hỗ trợ hợp tác, cuối cùng kết quả cũng là song thắng, thật tốt!" Trương Oánh hướng dẫn từng bước.
Nề hà thái hậu không phải Lệ Phi, sẽ không bởi vì nàng đơn giản vài câu chọc trúng nàng tâm oa tử nói liền ngây ngốc bị nàng nắm cái mũi đi.
Tương phản, thái hậu mắt lạnh liếc nàng: "Chính ngươi chuyện xấu làm tẫn còn chưa đủ, còn tưởng kéo ai gia xuống nước cho ngươi đương đồng lõa? Ngươi thật đương ai gia là ngu như vậy người sao?"
"Ha hả, nhìn Thái Hậu nương nương ngài nói! Khiến cho giống như ngài lúc trước tại hậu cung không có chuyện xấu làm tẫn dường như!" Trương Oánh che miệng cười nhẹ, "Hơn nữa ngài lão để tay lên ngực tự hỏi, ngài chẳng lẽ một chút đều không nghĩ trở về lúc trước huy hoàng sao? Hơn nữa liền tính đương thái hậu, qua đi cũng không có vài vị thái hậu giống ngài như vậy sống uất ức đi? Không có biện pháp, Hoàng Thượng đối ngài chỉ có mặt mũi thượng cung kính, hoàng hậu càng là cùng ngài không phải một lòng, tình huống như vậy hạ, ngài nói ngài như thế nào có thể lại thư thái nhật tử quá?"
Nàng lời nói liền cùng từng cây thứ giống nhau, liên tiếp đâm vào thái hậu tái nhợt ngực thượng.
Thái hậu nắm tay nắm chặt. "Nga? Nhìn ngươi nói, ngươi lại có cái gì hảo biện pháp làm ai gia đem nhật tử quá đến thư thái điểm?"
"Rất đơn giản a, kia hai cái vẫn luôn áp chế ngài người, đổi một cái xuống dưới là đến nơi!"
Thái hậu trên mặt hiện lên một mạt khiếp sợ. "Ngươi? Chẳng lẽ ngươi tưởng......"
"Đúng là!" Trương Oánh gật đầu, chậm rãi đứng dậy, ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở thái hậu trước mặt, "Chẳng lẽ ở ngài xem tới, ta còn chưa đủ tư cách ngồi trên cái kia vị trí sao?"
Tuy là nhìn quen sóng to gió lớn thái hậu, đang nghe đến nàng to gan lớn mật tuyên cáo sau, cũng không cấm sững sờ ở nơi đó.
Trương Oánh từng bước một đi đến nàng trước mặt, tiếp tục cười tủm tỉm nói: "Hơn nữa, hiện tại bọn họ cũng đều biết ta là thái hậu ngài người. Ta đương hoàng hậu, đó chính là ngươi người đương hoàng hậu, ta và ngươi khẳng định là một lòng, này chẳng lẽ không thể so hiện tại cái này hoàng hậu hảo? Nói nữa, lấy thủ đoạn của ta, Hoàng Thượng khẳng định sẽ đối ta dễ bảo, ta làm hắn hiếu thuận thái hậu ngài, hắn dám không hiếu thuận? Chờ được đến nhi tử con dâu hiếu kính, ngài liền tính là thái hậu, ở thành Lạc Dương cũng là cái nói được thượng lời nói nhân vật, cố gia người cũng nhất định không dám bởi vì trưởng công chúa bị bệnh liền đối nàng vô lễ bất kính, ngài cảm thấy đâu?" Á thợ bố vong.
Thái hậu lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, nàng giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một mạt cười lạnh.
"Ngươi cái này bánh mì loại lớn nhưng thật ra họa đến không tồi. Chỉ tiếc ngươi hiện tại đều có thể làm ra chuyện như vậy, ai gia sao có thể còn tin được ngươi? Ai biết chờ ngươi sự thành lúc sau có thể hay không cái thứ nhất liền hủy ai gia?"
"Kia cái này chính là Thái Hậu nương nương ngài chính mình lựa chọn." Trương Oánh quán buông tay.
"Ngươi nếu muốn cho ai gia lựa chọn nói, như vậy ai gia quyết định là ——"
"Đúng rồi Thái Hậu nương nương!" Liền ở nàng sắp mở miệng hết sức, Trương Oánh lại cười tủm tỉm đánh gãy nàng, "Mới vừa rồi ta chỉ nói thuận hoà trưởng công chúa. Hiện tại ta còn muốn nhắc nhở ngài một câu, ngài cũng đừng quên ngài duy nhất huyết mạch kéo dài, ngài cháu ngoại a! Nếu hắn bởi vì ta cùng ngài nháo phiên, này cũng không phải là ta xúi giục, tất cả đều là ngài tự tìm!"
"Ngươi nói cái gì?" Thái hậu thoáng chốc lại sửng sốt, trong đầu lại hiện ra từng màn đã từng hình ảnh. Nàng bừng tỉnh đại ngộ!
Nàng sai rồi! Nàng thật sự sai rồi! Chính mình cư nhiên trách lầm chính mình nữ nhi!
Mà liền ở ngay lúc này, bên ngoài chợt truyền đến một trận dị vang. Thái hậu ngẩng đầu nhìn đi, liền thấy Trương Oánh trong miệng nàng duy nhất huyết mạch kéo dài Cố Lí bước đi tiến vào.
Nhìn thấy mặt đối mặt đứng thái hậu cùng Trương Oánh, hắn ánh mắt sửng sốt, lập tức bước đi đến Trương Oánh trước mặt, một bộ người bảo vệ tư thái đem nàng hộ ở sau người. "Bà ngoại, ngài không cần khó xử nàng, chuyện này cùng nàng không quan hệ!"
Thái hậu thấy thế, trong lòng lập tức thông thấu vô cùng.
"Trương Oánh, ngươi thật lợi hại." Lão nhân gia khẽ cắn môi, vẻ mặt khâm phục nói.
Chương 143 thái hậu chuyển biến
Trương Oánh nhợt nhạt cười, không nói một lời.
Thái hậu trong lời nói hận ý chui vào Cố Lí trong tai, hắn vội vàng lại la lớn: "Bà ngoại ngài không cần nói như vậy nàng! Mấy ngày nay nàng đối mẫu thân chăm sóc hết sức dụng tâm, Trường Nhạc Cung từ trên xuống dưới tất cả đều xem ở trong mắt. Hiện tại mẫu thân lần thứ hai trúng gió, này cũng không phải nàng muốn nhìn đến. Là, lúc ấy mẫu thân bệnh phát. Trước giường chỉ có nàng một người thủ, nhưng này cũng không thể chứng minh chính là nàng làm a! Làm như vậy đối nàng có hay không chỗ tốt! Nói nữa, thành Lạc Dương, quanh năm suốt tháng bao nhiêu người đột nhiên phát bệnh, nếu là toàn quái tại bên người nhân thân thượng, kia cũng quá mức qua loa! Bà ngoại ngài trong lòng nhất minh bạch không phải sao?"
Đúng vậy, nàng nhất minh bạch, nàng đã tái minh bạch bất quá!
Thái hậu nhắm mắt lại thở sâu.
Tuy là như nàng, đều thiếu chút nữa bị cái này nha đầu hành động tức giận đến xỉu qua đi, huống chi nàng thuận hoà? Hiện tại, nàng rốt cuộc minh bạch chính mình nữ nhi vì sao sẽ như vậy hướng chính mình la to. Nàng là ở nhắc nhở chính mình a!
Mà chính mình lại bị cái này nha đầu trong mắt hồn nhiên dán lại hai mắt, thế nhưng lựa chọn tin tưởng nàng một ngoại nhân lại bạc đãi chính mình thân sinh nữ nhi!
Thái hậu biết vậy chẳng làm.
Càng lệnh nàng hối hận, đó là đứa cháu ngoại này tử!
Nàng vẫn luôn cảm thấy nữ nhi gả chồng. Cháu ngoại đó là cố gia người, chính mình không hảo nhúng tay quản quá nhiều. Kết quả hiện tại, hảo hảo tôn tử bị quán thành như vậy, tính tình so nàng nương càng thêm xúc động! Mà thuận hoà trưởng công chúa tính tình, lại làm sao không phải chính mình cải tiến tăng mạnh bản đâu?
Hiện tại hắn che chở Trương Oánh, liền như lúc trước chính mình thời thời khắc khắc tin tưởng nàng, bảo hộ nàng giống nhau. Mà nếu chính mình lúc này đối hắn nói nữ nhân này trường một bộ rắn rết tâm địa, làm hắn cách xa nàng điểm, hắn khẳng định sẽ không tin đi? Hắn còn sẽ cảm thấy chính mình là đem thuận hoà bệnh nặng nguyên nhân trách tội ở nàng trên đầu. Ngược lại càng thêm thương tiếc nàng......
Nữ nhân này hiện tại ỷ vào còn không phải là điểm này sao?
Niên thiếu khinh cuồng, tự cho là có thể vì mỹ nhân không yêu giang sơn. Bao nhiêu người đều từng có như vậy xúc động, nhưng phần lớn bị khổng lồ gia tộc quy củ áp chế. Nhưng là Cố Lí lại bởi vì thuận hoà trưởng công chúa sủng ái kiêu căng mà khiêu thoát cái này quy củ trói buộc, hiện tại lại là cho bọn họ mang đến vô tận phiền não cùng hối hận!
Muốn cho hắn nhận rõ Trương Oánh gương mặt thật, nhất định là một cái dài lâu mà gian khổ lộ.
Thái hậu trong lòng chua xót đến không được. Nếu không phải cái này nha đầu chủ động thẳng thắn. Nàng đến nay đều không thể nhận rõ nàng thanh thuần gương mặt hạ kia phó ác độc tâm địa. Lại huống chi hiện tại thiệp thế chưa thâm Cố Lí?
Quả thật là chính mình thượng nửa đời người làm nhiều chuyện xấu, cho nên nửa đời sau liền phải bị cái này sát tinh tới ma sao?
Thái hậu thống khổ nghĩ, thật sự đem Trương Oánh cấp sống xé tâm đều có!
Nhưng là ngẫm lại nàng hoà thuận, ngẫm lại Cố Lí, lão nhân gia vẫn là đem như vậy xúc động nhịn xuống.
"Bà ngoại, ta không được ngươi động nàng! Trương Oánh nàng là cái hảo cô nương, ngài nếu là động nàng, này Trường Nhạc Cung trên dưới nhưng đều là muốn thất vọng buồn lòng!" Cố Lí còn ở ngạnh cổ vì Trương Oánh theo lý cố gắng.
Thái hậu nghe xong, trong lòng lại một trận cười khổ.
Đúng vậy! Nha đầu này mới hồi cung bao lâu. Cũng đã đem Trường Nhạc Cung từ trên xuống dưới tất cả mọi người thu thập đến dễ bảo. Đặc biệt hôm nay chuyện này, chính mình vừa mới tức giận, nàng liền dốc hết sức đem sở hữu chịu tội đều gánh vác xuống dưới. Ở những người đó xem ra, nàng đó là ở đại bọn họ chịu quá đi? Trương Oánh càng là đã chịu trách phạt trọng, bọn họ đối nàng áy náy liền càng sâu, về sau nàng sai sử khởi bọn họ tới liền càng thuận tay, những người này đối nàng cũng càng ra sức!
Nha đầu này hảo linh hoạt tâm tư, tính kế đến hảo thâm mưu kế!
Mặc kệ khi nào, mặc kệ gặp được khi nào, nàng tổng có thể cho chính mình vớt đến lớn nhất chỗ tốt. Liền tính là tuổi trẻ thời điểm chính mình cũng xa không kịp nàng!
Trong lòng nhanh chóng đem địch ta hai bên tình thế đánh giá một lần, thái hậu liền thu hồi trên mặt lạnh lẽo. "Chẳng lẽ ở Ali ngươi trong mắt, ai gia chính là như vậy động một chút kêu đánh kêu giết người sao? Ai gia bất quá kêu nàng tới hỏi một chút ngay lúc đó cụ thể tình huống chẳng lẽ cũng không được sao?"
Cố Lí trên mặt khó chịu cứng đờ.
"Chỉ là như vậy sao?"
"Bằng không đâu? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ai gia sẽ đánh nàng? Vẫn là giết nàng? Nàng là ngươi tiểu dì, càng là ai gia nghĩa nữ, ai gia đau nàng đều không còn kịp rồi, ngươi có từng gặp qua ai gia bởi vì một chút việc nhỏ liền đối nàng động một tí là phạm lỗi?"
Cố Lí lập tức thu hồi lòng tràn đầy không vui, ngoan ngoãn cúi đầu. "Bà ngoại, ta sai rồi."
"Ngươi đương nhiên sai rồi!" Thái hậu quát khẽ, "Ngươi thân là ngoại nam, tuy rằng hiện tại ở tại Trường Nhạc Cung vì mẫu hầu bệnh, nhưng đối hậu cung mọi người tới nói đều là ngoại nhân. Sở hữu tới gặp ai gia, ngươi cư nhiên không trải qua người bẩm báo liền thiện sấm, đây là thứ nhất. Thứ hai, ai gia ở cùng oánh nha đầu nói chuyện, ngươi không quan tâm liền hướng trong đầu sấm, này đó là ngươi thế gia công tử có thể làm sự sao? Việc này truyền đi ra ngoài, ngoại nhân không thiếu được muốn đưa ngươi một cái đăng đồ tử danh hào. Thứ ba, ngươi thấy ai gia, cư nhiên không phải trước cấp ai gia thỉnh an, mà là không chút nghĩ ngợi liền đối ai gia nộ mục tương đối, này đó là ngươi hiếu đạo? Ai gia cho dù có sai, kia cũng là trưởng bối của ngươi! Ngươi dám đối trưởng bối bất kính, tội đương như thế nào, chính ngươi nói!"
Cố Lí lập tức bị mắng đến đầu đều nâng không đứng dậy.
Hắn chạy nhanh quỳ xuống. "Bà ngoại, ta biết sai rồi. Vừa rồi ta chỉ là quá sốt ruột......"
"Lại sốt ruột, cũng lễ không thể phế!" Thái hậu quát.
Cố Lí chạy nhanh cúi đầu. "Là, ta sai rồi! Thỉnh bà ngoại trách phạt!"
"Ngươi liên tiếp làm sai tam sự kiện, đích xác nên phạt. Bất quá xét thấy ngươi còn phải cho mẫu thân ngươi hầu bệnh, ai gia cũng không nhiều lắm miễn cưỡng ngươi, ngươi kế tiếp nửa tháng liền cùng mẫu thân ngươi ở chung một thất, bên người hầu hạ nàng hết thảy ẩm thực đi! Chờ mẫu thân ngươi ngủ rồi, ngươi liền ở một bên sao chép kinh Phật vì nàng cầu phúc. Ngươi làm này đó cần phải muốn thành tâm, một khi làm ai gia biết ngươi qua loa cho xong, ai gia liền đem thời gian phiên bội! Một lần phiên gấp đôi, tiếp theo lại phiên gấp đôi, thẳng đến ngươi ngày ngày đều thành tâm thành ý mới thôi!" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói.
"A?" Cố Lí bị thái hậu như vậy lý do thoái thác dọa tới rồi. Á thợ trang kỹ.
Thái hậu mắt lạnh tương đối: "Như thế nào, đối nhau dưỡng ngươi mẫu thân, ngươi ngay cả như vậy việc nhỏ đều làm không được sao?"
"Không, tôn nhi làm được đến." Cố Lí vội vàng gật đầu. Hắn tuyệt đối tin tưởng, chỉ cần hắn dám lắc đầu, thái hậu là có thể cho hắn an bài hạ càng nhiều càng khiến người mệt mỏi việc!
Thái hậu lúc này mới hừ lạnh một tiếng. "Hảo, ngươi đi ra ngoài đi! Niệm ở ngươi là vi phạm lần đầu, ai gia hôm nay tạm tha ngươi. Nhưng nếu còn có lần sau, ai gia quyết không khinh tha!"
"Là, tôn nhi nhớ kỹ, tôn nhi về sau cũng không dám nữa!" Cố Lí liên tục gật đầu, chạy nhanh đứng dậy ra bên ngoài chạy chậm đi ra ngoài.
"Thái Hậu nương nương quả nhiên thông tuệ. Dăm ba câu liền hóa giải hoàn cảnh xấu, Trương Oánh thật sự là bội phục." Trương Oánh thấy thế, lại nhợt nhạt cười nói.
Trước kia mỗi lần nghe được nàng thanh âm, thái hậu đều cảm thấy trong lòng bình tĩnh sảng khoái vô cùng. Chính là hiện tại, lại nghe được đồng dạng thanh âm, nàng liền nhịn không được nỗi lòng kịch liệt phập phồng, cơ hồ liền khí đều suyễn bất quá tới.
"Đề nghị của ngươi, ai gia suy xét suy xét, hiện tại ngươi có thể đi xuống!" Nàng không nghĩ lại nhìn đến cái này nha đầu! Hiện tại chỉ cần vừa thấy đến nàng, liền nghĩ đến nàng làm những cái đó sự, nàng tựa như đem nàng bầm thây vạn đoạn!
Nhưng mà Trương Oánh lại há là tốt như vậy lừa gạt? Nàng cười ngâm ngâm nhìn thái hậu: "Thái Hậu nương nương, ta đều đã đem lợi và hại cân nhắc đều cùng ngài nói qua, ngài như vậy người thông minh, chẳng lẽ còn yêu cầu suy xét sao? Ngài liền trực tiếp cho ta một đáp án đi, như vậy ta cũng hảo an tâm không phải?"
Thái hậu lạnh lùng quay đầu lại. "Trương Oánh, ngươi đừng khinh người quá đáng!"
"Không, ta là vì thái hậu ngài hảo. Như vậy một chuyện nhỏ, cũng liền gật đầu cùng lắc đầu khác nhau, ngài cần gì phải như thế rối rắm? Hiện tại không làm quyết đoán, quay đầu lại ngài còn phải vì này phiền nhiễu, nếu là ngao ra bệnh tới làm sao bây giờ? Ta còn tính toán dựa vào ngài một bước lên trời đâu!"
Thái hậu cắn đến lợi đều lên men, lại cũng đối cái này nha đầu không thể nề hà.
Trương Oánh vẫn như cũ cười hì hì. "Thế nào? Thái Hậu nương nương ngài liền cho ta một cái xác thực hồi đáp đi! Ta lập tức còn muốn đi thuận hoà trưởng công chúa bên kia cho nàng dùng hoa lộ đâu!"
Nàng ở uy hiếp nàng! Dùng thuận hoà mệnh uy hiếp!
Thái hậu thoáng chốc vẻ mặt xám trắng.
Cố tình lúc này, lại một cái tiểu cung nữ lặng lẽ đi đến. "Thái hậu, Hoàng Hậu nương nương lại tới nữa."
"Làm nàng chờ!" Thái hậu rống to, "Ngươi cũng lăn!"
Tiểu cung nữ một cái run run, vội vàng xoay người muốn đi. Nhưng chợt thái hậu lại kêu: "Chậm đã! Ngươi vẫn là kêu hoàng hậu vào đi! Ai gia có việc muốn cùng nàng nói!"
"Là." Tiểu cung nữ lại run run một chút, vội vàng xoay người đi ra ngoài.
Trương Oánh nghe vậy lại nhợt nhạt nở nụ cười. "Hoàng Hậu nương nương lập tức liền phải tới đâu! Thái hậu ngài đã như vậy chán ghét ta, nếu là lại đối mặt một cái chán ghét nàng, hai trương không làm cho người thích gương mặt cùng nhau bãi ở ngài trước mặt, đối ngài tới nói cũng không phải là chuyện tốt, ngài cảm thấy đâu?"
"Ngươi yêu cầu, ai gia duẫn!" Thái hậu nghiến răng nghiến lợi nói, "Hiện tại, ngươi có thể đi rồi sao?"
"Đa tạ Thái Hậu nương nương!" Trương Oánh nghe vậy, vội vàng lại quỳ xuống đất được rồi cái tuyệt đẹp vô cùng lễ.
"Một khi đã như vậy, kia tiểu nữ liền không đã quấy rầy ngài cùng Hoàng Hậu nương nương đối thoại, tiểu nữ cái này cáo từ."
Thong thả ung dung hướng ra ngoài đi đến, vừa lúc gặp được đi vào tới Bùi Ánh Tuyết.
Hai người gặp thoáng qua, Trương Oánh tâm tình cực hảo hướng nàng nở rộ một mạt lúm đồng tiền.
Bùi Ánh Tuyết vừa thấy, tâm liền lại huyền tới rồi giọng nói mắt —— không tốt! Nữ nhân này khẳng định lại làm chuyện xấu! Nhìn nàng này đắc ý dạng!
Nàng lập tức hướng về phía Trương Oánh phiết phiết môi, liền vặn mở đầu, mắt nhìn thẳng đi phía trước đi đến.
Trương Oánh thấy thế cũng không có sinh khí, mà là nhanh chóng thu hồi trên mặt cười, mang theo một mạt như có như không ưu sắc ở bên ngoài mọi người chú mục trung vội vàng đi qua.
Bùi Ánh Tuyết đi lên trước, đang muốn hành lễ, thái hậu liền xua tay nói: "Này đó nghi thức xã giao liền miễn đi! Hoàng hậu lúc này tới gặp ai gia là vì chuyện gì?"
"Nhi thần nghe nói hoà thuận hoàng tỷ bệnh lại tăng thêm, cho nên riêng lại đây thăm một phen." Bùi Ánh Tuyết nhỏ giọng nói.
"Cái này liền không cần ngươi quan tâm! Ngươi cũng sẽ không xem bệnh, cũng thỉnh không tới thần y, chỉ là nhìn xem có ích lợi gì? Thuận hoà hiện tại yêu cầu tĩnh dưỡng, từ nay về sau, bất luận cái gì không quan hệ người không nỡ đánh giảo!" Thái hậu lạnh như băng nói.
Cơn tức lớn như vậy, tấm tắc, có thể thấy được mới vừa rồi bị Trương Oánh tức giận đến không nhẹ a! Không biết cái kia nha đầu đều cùng thái hậu nói chút cái gì?
Bất quá đối với thái hậu lãnh đạm nàng sớm có chuẩn bị, cho nên Bùi Ánh Tuyết chỉ là cười cười: "Nếu mẫu hậu nói như vậy, chỗ đó thần liền không đi đã quấy rầy hoà thuận hoàng tỷ. Mới vừa rồi nhi thần đã lại cấp Trương Thần Y tu thư một phong, mệnh hắn ở trong vòng nửa tháng chạy về. Nếu trong vòng nửa tháng hắn còn cũng chưa về nói, nhi thần chính là kêu thị vệ đi đem hắn trói cũng muốn trói về tới!"
Thái hậu nghe vậy, trong lòng đối nàng không mừng cũng không cấm thoáng phai nhạt chút. Bất quá lão nhân gia trong lòng vẫn là không lớn cao hứng: "Ngươi nửa tháng trước nên làm như vậy mới đúng!"
"Là, nhi thần biết sai rồi." Bùi Ánh Tuyết vội vàng nói, "Bất quá liền ở ngày hôm qua, nhi thần thu được Trương Thần Y sai người đưa tới một phong thơ, phía trên nói hắn tổ tiên có mấy cái trị trúng gió hảo biện pháp. Hắn lúc trước du lịch các nơi, cũng từng dùng này đó biện pháp trị hết không ít người, trong đó cũng có cùng hoà thuận hoàng tỷ giống nhau nghiêm trọng."
Thái hậu tức khắc trước mắt sáng ngời.
"Tin đâu? Mau cấp ai gia nhìn xem!"
Bùi Ánh Tuyết vội vàng đưa lên một phong đã mở ra quá tin. Thái hậu vội vàng đem bên trong giấy viết thư lấy ra, tinh tế xem qua, trên mặt rốt cuộc lộ ra một mạt vui mừng: "Thật tốt quá! Nói như vậy, ai gia thuận hoà được cứu rồi!"
"Đúng vậy! Nhi thần cũng là biết cái này, tối hôm qua thượng cũng cao hứng vô cùng. Vốn dĩ lúc ấy liền muốn cho người đem tin cho ngài xem, nhưng là ngẫm lại lúc ấy trời tối, e sợ cho đã quấy rầy ngài nghỉ ngơi, liền nghĩ hôm nay cùng Hoàng Thượng cùng nhau cho ngài đưa tới đó là. Lại không nghĩ rằng......"
"Ai, là ai gia sai, ai gia thực xin lỗi thuận hoà." Nghĩ đến thuận hoà trưởng công chúa sẽ đến cái này bệnh nguyên nhân, thái hậu hối hận không ngừng.
Bất quá nghĩ lại nữ nhi bệnh có hi vọng, nàng đối Bùi Ánh Tuyết thái độ cũng hảo không ít. "Một khi đã như vậy, vậy ngươi lần này lại nhiều phái vài người đi thỉnh thần y đi! Thuận hoà đã như vậy, thái y còn có thể miễn cưỡng đem nàng trạng huống duy trì ở hiện tại trình độ thượng. Hắn muốn ở trên đường nhiều trì hoãn một chút liền nhiều trì hoãn một chút đi, chỉ cần hắn lòng dạ thuận, đến lúc đó chịu hảo sinh vì thuận hoà xem bệnh, ai gia liền thấy đủ!"
Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm a!
Nghe thế dạng thật cẩn thận nói từ thái hậu trong miệng nói ra, Bùi Ánh Tuyết trong lòng đều không cấm có chút động dung.
Hôm nay chuyện này đối nàng đả kích thật không nhỏ. Dĩ vãng cỡ nào cao cao tại thượng Thái Hậu nương nương, hiện tại liền cùng cái bình thường vì nữ nhi rầu thúi ruột lão thái thái giống nhau, ngay cả đối nàng thù này địch đều bắt đầu lấy lòng......
Bùi Ánh Tuyết vội vàng tiến lên đỡ lấy thái hậu. "Mẫu hậu ngài mệt mỏi, chạy nhanh ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi! Ngài yên tâm, thuận hoà hoàng tỷ sự tình, có nhi thần cùng Hoàng Thượng đâu, chúng ta nhất định sẽ tìm ngày qua hạ tốt nhất
Đại phu cùng tốt nhất dược cho nàng chẩn trị. Thuận hoà hoàng tỷ từ nhỏ đến lớn không bệnh không tai, thân thể rắn chắc thật sự. Hiện tại trận này bệnh khẳng định không thể chinh phục nàng!"
"Chỉ mong hết thảy như ngươi theo như lời đi!" Thái hậu thở dài khẩu khí. Tuy rằng biết rõ Bùi Ánh Tuyết lời này bên trong an ủi thành phần chiếm đa số, nhưng nàng hiện tại thật sự quá yêu cầu nghe thế dạng an ủi! Trước kia đều là Trương Oánh tại bên người khinh thanh tế ngữ trấn an nàng, chính là hiện tại, cư nhiên đổi thành hoàng hậu.
Ai, có lẽ đây là số mệnh đi!
Này hai cái chính mình đã từng đều thích tiểu cô nương, một cái tiếp theo một cái làm ra phản bội chính mình sự tình. Mà hiện tại tế luận lên, Bùi Ánh Tuyết đã làm những cái đó so với Trương Oánh căn bản không đáng giá nhắc tới!
Có lẽ nguyên nhân căn bản ở chỗ Bùi Ánh Tuyết xuống tay đối tượng chỉ là nàng con nuôi, mà hiện tại bị thương tổn sâu nhất chính là nàng thân sinh nữ nhi đi!
Hơn nữa ngẫm lại chính mình lập tức liền phải cùng Trương Oánh liên thủ đối phó Bùi Ánh Tuyết, đem nàng kéo xuống hoàng hậu vị trí...... Thái hậu trong lòng lại có chút áy náy.
Kỳ thật từ chính mình hồi cung sau, Bùi Ánh Tuyết đối nàng cũng còn tính cung kính. Mỗi lần Trường Nhạc Cung có việc nàng đều tới an ủi, lần này càng là ôn tồn trấn an chính mình này hồi lâu. Nguyên bản hoàng đế liền không phải chính mình thân sinh, nàng một cái con dâu có thể làm được tình trạng này cũng đã không tồi. Liền tính lúc trước là phế hiến vương làm hoàng đế, hắn tức phụ đối chính mình thái độ cũng không ngoài như thế đi?
Trước kia thái hậu là hận Bùi Ánh Tuyết hận đến nghiến răng nghiến lợi. Chính là hôm nay trải qua Trương Oánh kích thích, nàng cư nhiên phát hiện Bùi Ánh Tuyết trên người còn có không ít chỗ đáng khen!
Đương nhiên, chính yếu nguyên nhân vẫn là hiện tại cái này Bùi Ánh Tuyết đã không phải lúc trước cái kia vô pháp vô thiên Bùi Ánh Tuyết!
Nghĩ như vậy, thái hậu trong lòng liền càng thêm áy náy, liên quan đối Bùi Ánh Tuyết thái độ càng thêm nhu hòa, thậm chí còn lưu nàng ngồi ngồi.
Bùi Ánh Tuyết đã bị thái hậu chuyển biến cấp cả kinh đứng ngồi không yên.
Vị này lão thái thái là bị hôm nay biến cố sợ hãi sao? Như thế nào đột nhiên đối chính mình tốt như vậy? Trước kia nàng không phải căn bản xem đều lười đến nhiều xem chính mình hai mắt sao?
Chỉ là thái hậu đối nàng như vậy ôn nhu, hơn nữa nàng quan sát tới quan sát đi, xác định lão thái thái là thiệt tình thực lòng, nàng tuy rằng vẫn là không rõ vì cái gì, cũng chỉ hảo tiếp tục khinh thanh tế ngữ an nguy lão nhân gia.
Mẹ chồng nàng dâu hai vẫn là từ trước tới nay lần đầu tiên ở chung đến như vậy hòa hợp.
Đang lúc hai người còn tính nói được đầu nhập thời điểm, bên ngoài lại một tiếng kêu to ——
"Hoàng Thượng giá lâm!"
Tên kia như thế nào lại giết đến nơi này tới? Hắn không phải ở bồi hắn Lệ Phi sao? Vậy tiếp theo bồi a! Chờ nàng đi rồi lại đến không được sao?
Bùi Ánh Tuyết trong lòng thực khó chịu, lập tức liền mặt trầm xuống.
Chương 144 thái hậu suy đoán
Đương hoàng đế tiến vào thời điểm, hắn nhìn đến chính là Bùi Ánh Tuyết cùng thái hậu ngồi ở cùng nhau, nhỏ giọng nói chuyện hình ảnh.
Nhất thời hắn cũng có chút chinh lăng —— này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn đến thái hậu đối nàng như vậy vẻ mặt ôn hoà!
Thấy hắn vào được, Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh đứng dậy hành lễ, chỉ là thái độ lạnh như băng, thanh âm cũng ngạnh bang bang. Rất có điểm không tình nguyện ý tứ.
Nhìn dáng vẻ liền biết nàng còn ở vì Lệ Phi nơi đó sự tình sinh khí. Hoàng đế lòng tràn đầy bất đắc dĩ, rồi lại không thể nào giải thích khởi, liền chỉ là gật gật đầu ý bảo đã biết, liền tiến lên đối thái hậu hành lễ.
Bởi vì có Bùi Ánh Tuyết ở phía trước chặn thái hậu đệ nhất ba công kích, hiện tại đương hoàng đế hỏi lại khởi thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình, thái hậu đã không như vậy kích động, chỉ gật đầu ứng thanh, liền cũng gọi người lấy ra một cái cái đệm cho hắn ngồi.
Hoàng đế ngồi xuống sau liền nói: "Mẫu hậu xin yên tâm, nhi thần đã quyết định, nhất định sẽ ở trong vòng nửa tháng đem Trương Thần Y tìm được, làm hắn vì thuận hoà hoàng tỷ chữa bệnh!"
"Ân, cái này hoàng hậu mới vừa rồi đã cùng ai gia nói qua." Thái hậu đạm thanh nói, thần sắc cũng liền càng thêm hiền lành.
Hoàng đế nghe xong lại là cả kinh. Vội vàng nhìn về phía Bùi Ánh Tuyết —— chuyện này, hắn đều còn không có tới kịp cùng nàng thương lượng đâu! Nàng liền trước tiên chạy mất!
Bùi Ánh Tuyết đem ánh mắt liếc đến một bên, lười đi để ý hắn.
Thái hậu nhìn thấy như vậy trạng huống, cũng không cấm mày nhăn lại, chạy nhanh thay đổi đề tài nói: "Ai gia nguyên bản lưu thuận hoà cùng Ali ở Trường Nhạc Cung ở, là nghe thái y nói thuận hoà tình huống, hai ba tháng trong vòng liền sẽ có chuyển biến tốt đẹp. Ai gia e sợ cho bên ngoài trưởng công chúa phủ cùng cố gia người hầu hạ không tốt, liền đem người để lại. Thuận tiện ai gia muốn gặp bọn họ thời điểm cũng có thể trông thấy. Bất quá hiện tại, nếu thuận hoà cái này bệnh một hai năm nạn trong nước lấy chuyển biến tốt đẹp, như vậy vẫn luôn lưu nàng ở ở trong cung liền không lớn thỏa đáng. Cho nên hiện tại ai gia nghĩ, không bằng chờ thuận hoà trạng huống ổn định chút, liền vẫn là đem nàng dời ra cung đi. Hoàng hậu nghĩ như thế nào?"
Bùi Ánh Tuyết vừa nghe kinh hãi!
Thái hậu hôm nay chuyển biến thật đúng là kinh thiên địa quỷ thần khiếp! Lúc ấy chết sống muốn đem thuận hoà trưởng công chúa lưu tại trong cung người là nàng. Hiện tại cư nhiên không đợi thuận hoà trưởng công chúa bệnh hảo liền phải đem người đưa ra đi cũng là nàng! Này nhưng không phù hợp nàng đối thuận hoà trưởng công chúa kia quá độ cưng chiều.
Phải biết lấy thuận hoà trưởng công chúa hiện tại trạng huống, lưu nàng ở ở trong cung đó là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa thái hậu lúc trước chết sống cự tuyệt cố gia thỉnh cầu, kiên trì muốn đem người lưu tại bên người, còn không phải là vì gần đây chiếu cố, cũng phương tiện sử dụng Thái Y Viện có sẵn tài nguyên sao? Hiện tại thuận hoà trưởng công chúa trạng huống tăng thêm, liền càng hẳn là lưu lại mới đúng rồi. Dù sao nàng đều đã ở lâu như vậy, bọn họ cũng không có gì dị nghị, hơn nữa một cái không thể nói chuyện người, trừ bỏ ăn nhiều mấy khẩu dược. Cũng nháo không ra cái gì gió to lãng, bọn họ đối này cũng không để ý.
Mà thái hậu hiện tại lại làm trò bọn họ mặt trịnh trọng đưa ra cái này kiến nghị, này đó là nói đây là nàng lão nhân gia suy nghĩ cặn kẽ sau làm ra quyết định.
Hảo hảo, nàng lão nhân gia như thế nào đột nhiên nghĩ vậy vừa ra? Lại còn có là đem thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí cùng nhau đưa ra tới, chỉ chờ thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình trạng huống ổn định liền đưa! Á binh trinh rác.
Cứ như vậy cấp, như là ở tránh né cái gì.
Bùi Ánh Tuyết trong lòng vừa động, liền đoán được: Chỉ sợ thái hậu là ở tránh né Trương Oánh đi!
Nói như vậy, nàng lão nhân gia đã biết thuận hoà trưởng công chúa này hai lần trúng gió đều là Trương Oánh làm chuyện tốt? Nhưng nàng lại không có phát hỏa, ngược lại còn cùng không có việc gì người giống nhau đem người thả đi ra ngoài, hiện tại lại quay đầu lại tìm mọi cách đem hai người kia ra bên ngoài đưa, có thể thấy được nàng trong lòng là ở kiêng kị người kia!
Này lại là vì cái gì đâu? Chẳng lẽ, Trương Oánh trong tay nhéo cái gì nhược điểm, làm thái hậu không thể không lui ra phía sau một bước? Lại từ thái hậu góc độ suy xét, nàng lão nhân gia hiện tại nhất để ý không ngoài thuận hoà trưởng công chúa cùng Cố Lí hai cái. Cố Lí tuổi trẻ khí thịnh, đem như vậy đương nữ thần, lúc nào cũng nơi chốn phủng cung, không chấp nhận được người khác nói nàng một câu không tốt. Cái này tuyệt đối là nguyên nhân chi nhất.
Nhưng là còn chưa đủ. Tuổi trẻ hài tử đều sẽ phạm sai lầm, chỉ cần trưởng bối hảo hảo giáo dục là đến nơi. Hắn hiện tại lại hận ngươi, chẳng lẽ còn sẽ tạo phản không thành? Cho nên Trương Oánh nếu có thể cản tay trụ thái hậu, nhất định còn có càng quan trọng nguyên nhân, đó chính là ——
Thuận hoà trưởng công chúa!
Mà hiện tại thuận hoà trưởng công chúa đều đã cơ hồ bất tỉnh nhân sự, nàng còn có cái gì địa phương có thể bị người nắm? Trừ phi......
Bùi Ánh Tuyết nghĩ tới Trương Oánh kia một tay siêu phàm thoát tục chế tác hoa lộ tài nghệ. Hơn nữa từ biểu ca cho nàng kia trương niên biểu tới xem, nàng sẽ còn không ngừng điểm này. Lúc trước nàng là Bùi Ánh Tuyết khi, còn thân thủ làm không ít nâng cao tinh thần tỉnh não thuốc viên, thông qua phế Ninh Vương đưa cho Hiền phi. Sau lại nàng còn làm không ít mặt khác thuốc viên, đi qua Hiền phi tay kéo hợp lại không ít hậu cung nhân thủ. Cho nên nữ nhân này đối dược lý có thể nói là thập phần tinh thông.
Nghĩ vậy một chút, Bùi Ánh Tuyết trong lòng cũng đã minh bạch.
Hiện tại thái hậu, chỉ sợ đã bị Trương Oánh cấp chặt chẽ bắt được! Như vậy kế tiếp, nàng có thể hay không cùng Lệ Phi giống nhau, trở thành Trương Oánh đạt thành mục đích trên đường hảo giúp đỡ?
Nàng cảm thấy cái này suy đoán thập phần có đạo lý. Này cũng liền giải thích vì cái gì thái hậu vừa rồi nhìn ánh mắt của nàng vì cái gì sẽ mang theo vài phần áy náy —— bởi vì nàng lão nhân gia đã biết chính mình kế tiếp muốn làm gì chuyện xấu!
Xem ra, là trời cao chú định các nàng này đối mẹ chồng nàng dâu muốn triền đấu rốt cuộc a!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng sâu kín thở dài một tiếng, liền gật đầu nói: "Nếu mẫu hậu như vậy quyết định, vậy như vậy làm đi! Nhi thần quay đầu lại liền gọi người thông tri cố Phò mã một tiếng, làm hắn chạy nhanh hồi công chúa phủ đi, đem quý phủ thu thập một chút, phương tiện trưởng công chúa vào ở."
Thái hậu gật đầu gật gật đầu, liền mỏi mệt ngáp một cái.
Thấy nàng lão nhân gia tinh lực vô dụng, Bùi Ánh Tuyết cùng hoàng đế liền chạy nhanh cáo từ.
Nhưng rời đi phía trước, Bùi Ánh Tuyết lại nhịn không được đối thái hậu nói một câu: "Mẫu hậu, gần nhất thành Lạc Dương xuất hiện một ít quái hiện tượng, không biết ngài nghe nói không có?"
Thái hậu nhướng mày. "Cái gì quái hiện tượng?"
"Ngày hôm qua, cố gia đuổi ra tới mấy cái tay chân không sạch sẽ nha đầu gã sai vặt. Hôm nay Bùi gia, Từ gia, Ngô gia cũng bắt được mấy cái lén lút, mỗi ngày cùng bên ngoài người truyền lại đồ vật lui tới tiểu nha đầu, trong đó đặc biệt Bùi gia nhiều nhất. Mặt khác nhà cái, Liễu gia, Phùng gia từ từ thấy thế, cũng đều tính toán hảo hảo rửa sạch thanh lý môn hộ."
Thái hậu nghe vậy liền liễm mi trầm tư một hồi. Rồi sau đó nàng lại là vẻ mặt bình đạm: "Cái này hiện tượng đích xác kỳ quái. Bất quá này đó đều là bên ngoài sự tình, cùng chúng ta hoàng cung có cái gì can hệ? Cái nào nhà giàu nhân gia bên trong không có mấy cái tay chân không sạch sẽ nha đầu gã sai vặt? Những người đó gia hồi lâu không có thu tay lại, mấy ngày này cũng là nên động nhất động."
"Mẫu hậu nói chính là, là nhi thần suy nghĩ nhiều." Bùi Ánh Tuyết vội vàng cười cười, liền cúi đầu đi theo hoàng đế phía sau đi ra ngoài.
Đãi nhân đi rồi, khổng ma ma cùng khương ma ma liền vội vàng đi đến.
Thái hậu cả người sức lực cũng lập tức cùng bị rút cạn dường như, đặt mông ngồi trở về.
Hai cái ma ma thấy thế vội vàng sắc mặt biến đổi. "Thái hậu, ngài chính là nơi nào không thoải mái? Nếu không nô tỳ thỉnh thái y đến xem?"
"Không cần, ai gia không có việc gì, chỉ là cảm thấy có điểm mệt." Thái hậu xua xua tay, vẫn như cũ là một bộ hữu khí vô lực bộ dáng.
Khổng ma ma vẻ mặt lo lắng sốt ruột. "Thái hậu ngài nhưng ngàn vạn phải bảo trọng a! Hiện tại trưởng công chúa cái dạng này, Cố Công tử lại còn tuổi nhỏ, hết thảy đều còn phải dựa ngài chống. Ngài nếu là đổ, kia hai người bọn họ cũng liền xong rồi!"
"Ngươi nói được ai gia trong lòng đều minh bạch, cho nên ai gia hiện tại sẽ không ngã xuống đi! Ít nhất ở ai gia hoà thuận hoàn toàn hảo lên phía trước, ai gia sẽ vẫn luôn vì bọn họ đem này phiến thiên cấp khởi động tới!" Thái hậu cắn răng nói.
Khổng ma ma khương ma ma nghe vậy lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Khương ma ma lại không cấm thấp giọng oán trách nói: "Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương cũng thật là, biết rõ thái hậu ngài thân mình vô dụng, còn như vậy quấy rầy ngài. Nô tỳ xem, về sau thái hậu ngài liền khiến cho bọn họ mùng một mười lăm tới thỉnh cái an cũng liền thôi, mặt khác thời gian, chúng ta hảo sinh dùng ở chăm sóc trưởng công chúa trên người không phải càng tốt?"
"Ngươi cảm thấy, Hoàng Thượng cùng hoàng đế đối ai gia đều không phải thiệt tình hiếu thuận?" Thái hậu đột nhiên hỏi.
Khương ma ma ngẩn ra, chạy nhanh cúi đầu. "Nô tỳ không dám!"
"Ngươi không cần phải nói loại này có lệ nói. Ai gia hỏi, ngươi liền thành thật trả lời. Ngươi cảm thấy lần này chúng ta hồi cung, hoàng hậu đối ai gia như thế nào? Hoàng đế đối ai gia thái độ lại như thế nào? Các ngươi liền nói nói các ngươi trong lòng ý tưởng, không cần kiêng dè, ai gia muốn nghe chính là các ngươi nhất chân thật ý tưởng!" Thái hậu trầm giọng nói.
Khương ma ma ngẩn người, không biết thái hậu như thế nào đột nhiên liền đối chuyện này nổi lên hứng thú. Bất quá nếu thái hậu hỏi, nàng cũng chỉ đến thành thật trả lời.
Nàng nghĩ nghĩ, liền nhỏ giọng nói: "Hồi cung lúc sau, Hoàng Hậu nương nương đối thái hậu ngài cũng không tính quá thân thiện, nhưng cũng không tính quá vắng vẻ, ít nhất nên làm sự đều làm, nên thỉnh an cũng một cái đều không có rơi xuống. Đến nỗi Hoàng Thượng...... Hoàng Thượng thái độ cùng Hoàng Hậu nương nương không sai biệt lắm."
"Kia cùng chúng ta li cung trước so sánh với đâu?"
Khương ma ma sắc mặt đột nhiên một bạch! "Thái hậu......"
"Ai gia hỏi ngươi lời nói, ngươi liền thành thật điểm nói!"
"Là." Khương ma ma lần thứ hai cúi đầu, chỉ là âm điệu đã là hàng không ít, cùng muỗi hừ hừ dường như nói, "Li cung trước, Hoàng Thượng thái độ cùng hiện tại không sai biệt lắm. Nhưng thật ra Hoàng Hậu nương nương lúc ấy đối ngài nhiệt tình vô cùng, một ngày bên trong cơ hồ có nửa ngày thời gian đều là ở Trường Nhạc Cung quá, cũng đối thái hậu ngài có nói không xong nói. Chỉ là nàng nói những lời này đó liền......"
"Thực không khách khí." Thái hậu nhàn nhạt nói tiếp, "Nàng đối ngoại bày ra một bộ đối ai gia hiếu thuận có thêm bộ dáng, nhưng làm trò ai gia mặt, lại thấy thiên đang nói nhà ai lão phu nhân từ nhi tử thành thân sau liền buông tay cái gì đều mặc kệ, thanh thản ổn định làm nàng lão phong quân đi. Lại nói ở nông thôn cái nào lão bà bà biết chính mình chính mình tuổi lớn chỉ có thể cấp nhi tử kéo chân sau, cho nên ở con dâu sinh tôn tử sau, sờ tôn tử liền chính mình vào núi sâu, không còn có ra tới. Suốt ngày đều là cái dạng này lý do thoái thác, cũng không biết đều là nàng từ nơi nào nghe tới. Hơn nữa mỗi lần nói xong này đó, nàng còn giả vờ vô tội lần nữa cường điệu không phải ở ánh xạ cái gì...... Nàng kia còn không gọi ánh xạ, cái gì kêu ánh xạ? Ai gia còn không phải là bị nàng một ngày một cái như vậy ví dụ cấp bức đến Ngạc Châu đi tu hành sao?"
Khương ma ma khổng ma ma vội vàng đều quỳ xuống. "Thái hậu thỉnh bớt giận!"
"Ai gia sinh khí sao?" Thái hậu cười khẽ, "Đều đã qua đi sự, ai gia không đáng sinh kia đồ bỏ hờn dỗi. Hơn nữa hiện tại, hoàng hậu không phải đều đã đối ai gia cung kính nhiều sao?"
Khương ma ma khổng ma ma hai mặt nhìn nhau, không rõ thái hậu lời này rốt cuộc là khen vẫn là biếm.
Thái hậu cũng biết hai người kia đối nàng hôm nay chuyển biến còn có chút tiếp thu không nổi. Kỳ thật nếu không phải bởi vì trong vòng một ngày đã trải qua quá nhiều, nàng cũng sẽ không đột nhiên phát hiện này rất nhiều kỳ quặc a!
Thái hậu đốn một đốn, lại hỏi ra một câu: "Các ngươi có hay không cảm thấy, hiện tại hoàng hậu đã cùng lúc trước bức đi ai gia kia một cái đại không giống nhau?"
Chương 145 đối nữ nhi xuống tay
Hoàng đế hoàng hậu song song đi ra Trường Nhạc Cung, Bùi Ánh Tuyết liền theo bản năng thả chậm bước chân, lặng lẽ cùng hoàng đế kéo ra khoảng cách.
Hoàng đế vừa quay đầu lại, liền phát hiện Bùi Ánh Tuyết đã lạc hậu hắn ước chừng nửa trượng xa, tức khắc lại một trận bất đắc dĩ nảy lên trong lòng.
Hắn dừng lại bước chân, kiên nhẫn chờ đợi Bùi Ánh Tuyết chủ động tới gần.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế. Liền lại cố tình đem bước chân phóng đến càng chậm. Chỉ là lại chậm, nàng luôn có cái cùng hoàng đế hội hợp thời điểm.
Thẳng chờ đến Bùi Ánh Tuyết tới rồi chính mình gần trước mặt, hoàng đế mới gật gật đầu: "Theo sát điểm, đừng lại đi ném." Liền tiếp tục đi phía trước cất bước.
Nhưng mà chờ hắn đi rồi một đoạn lúc sau, quay đầu nhìn lại, liền phát hiện Bùi Ánh Tuyết lại đã lạc hậu hắn một mảng lớn!
Hoàng đế bệ hạ mặt vì thế đen.
Chu vi người vừa thấy, sôi nổi liễm khí nín thở, e sợ cho Hoàng đế bệ hạ tức giận. Bọn họ một đám cũng ở trong lòng oán trách: Hoàng Hậu nương nương ngài nhưng thật ra đi nhanh một chút a! Này hoàng cung trên dưới ai biết ngài cùng Hoàng Thượng bất hòa a, ngài căn bản là không cần dùng như vậy biện pháp hướng đại gia chứng minh!
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, lại cùng không thấy được giống nhau, tiếp tục chậm rì rì đi phía trước hoạt động bước chân.
Lại không nghĩ, nàng người lại lần nữa đi đến hoàng đế trước mặt, hoàng đế liền đột nhiên duỗi quá cánh tay. Một phen nắm lấy tay nàng cổ tay, trực tiếp kéo nàng liền đi phía trước đi!
Bùi Ánh Tuyết kinh hãi, chạy nhanh ra sức giãy giụa.
Này trước công chúng, cho người ta thấy được, hắn Hoàng đế bệ hạ có thể dùng một câu nhất thời càn rỡ che lấp qua đi, dù sao thời đại này đối bọn họ nam nhân khoan dung nhất; nàng cái này hoàng hậu lại nhất định sẽ bị người chỉ trích không trang trọng! Nếu là lại nghiêm trọng điểm, tin tức truyền vào nào đó người lỗ tai, lại bị những cái đó có điểm danh hào dân cư tru viết phê phán một phen. Nàng cái này hoàng hậu liền không cần làm!
Tuy nói nàng là không muốn làm hoàng hậu, nhưng cũng tuyệt đối không phải thông qua nghĩ như vậy phương thức bị đuổi xuống đài!
Còn hảo hoàng đế cũng cũng không có như trên thứ ở Ngự Hoa Viên giống nhau gắt gao bắt lấy không bỏ, mà là đãi nàng giãy giụa vài cái sau liền buông ra tay. Bất quá, tuy rằng buông tha tay nàng, vị này tuổi trẻ hoàng đế chợt lại chủ động hướng nàng bên này thấu thấu. Đè thấp tiếng nói nói: "Ngươi còn dám xằng bậy một lần. Trẫm coi như chúng kéo ngươi một lần, lần sau đã có thể sẽ không đơn giản như vậy liền buông tha ngươi!"
Tên hỗn đản này!
Bùi Ánh Tuyết không thể tin tưởng nâng lên mắt.
Hoàng đế còn lại là cười đắc ý: "Như thế nào? Ngươi còn dám không dám?"
Bùi Ánh Tuyết oán hận cắn răng. "Thần thiếp biết sai rồi, thần thiếp cũng không dám nữa!"
Hoàng đế bệ hạ rốt cuộc thỏa mãn, liền gật đầu nói: "Một khi đã như vậy, kia chúng ta chạy nhanh trở về đi!"
Ai cùng ngươi chúng ta? Ngươi cùng ngươi âu yếm Lệ Phi mới là chúng ta đâu! Bùi Ánh Tuyết tâm oán hận nói, nhưng ở hoàng đế cười mắt nhìn chăm chú hạ, nàng vẫn là ngoan ngoãn cúi đầu: "Là, Hoàng Thượng thỉnh đi trước."
Hoàng đế cũng không khách khí, dẫn đầu một bước cất bước. Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh đuổi kịp. Nhắm mắt theo đuôi cùng cái tiểu tức phụ dường như, nàng trong lòng hận chết!
Tới rồi Tiêu Phòng Điện, hoàng đế lại cũng không có rời đi, mà là một đường theo đuôi nàng vào nội điện.
Bùi Ánh Tuyết nhất thời lại thiếu kiên nhẫn. "Hoàng Thượng không đi bồi Lệ Phi muội muội sao? Nàng hôm nay nhưng bị thần thiếp sợ tới mức không nhẹ, hiện tại chính yêu cầu ngài bồi ở bên người nàng trấn an."
"Trẫm không phải đã trấn an quá nàng sao?" Hoàng đế nói, thanh âm lại bỗng chốc một thấp, "Hơn nữa hiện tại, nàng hẳn là cũng không nghĩ đối mặt trẫm đi!"
Ở đi Trường Nhạc Cung phía trước, hắn nghiêm trang hỏi Lệ Phi kia nói mấy câu sau, Lệ Phi cư nhiên liền trực tiếp té xỉu trên mặt đất! Nếu nói Bùi Ánh Tuyết làm nàng kinh hách quá độ nói, chính mình cuối cùng kia một phen hỏi chuyện đối nàng càng là một cái búa tạ, trực tiếp làm nàng vô pháp thừa nhận rồi đi? Cho nên hiện tại, mặc dù Lệ Phi tỉnh, nàng khẳng định cũng là không nghĩ đối mặt hắn. Nguyên nhân rất đơn giản —— nàng trong lòng có quỷ.
Bùi Ánh Tuyết không có nghe rõ mặt sau câu nói kia. Bất quá hoàng đế phía trước kia một câu cũng đã làm nàng thực khó chịu. Nàng liền chỉ hừ nhẹ thanh, liền nói: "Thần thiếp phải cho Trương Thần Y lại viết một phong thơ, Hoàng Thượng nhưng có muốn mang cho Trương Thần Y nói?"
"Không có. Trẫm muốn nói, ngươi không phải đều nghĩ tới sao?" Hoàng đế nói.
Bùi Ánh Tuyết lại cứng lại, liền quay đầu gọi người chuẩn bị giấy và bút mực đi.
Thực mau đem một phong thơ viết xong, làm khô nét mực, nàng vẫn là lại giao cho hoàng đế xem qua. Hoàng đế liếc mắt một cái xem qua, liền gật đầu nói: "Ngươi này phong thư viết thực hảo, trẫm không có muốn tăng giảm địa phương. Trước kia cũng là ngươi cùng Trương Thần Y liên hệ, phương diện này trẫm tin tưởng ngươi."
Tin tưởng? Hoàng đế bệ hạ ngài có từng tin tưởng quá ta a! Bùi Ánh Tuyết nghe vậy trong lòng lại một trận cười lạnh, lập tức đem giấy viết thư chiết hảo cất vào phong thư, liền mệnh Tố Cẩm đưa ra đi, làm người ra roi thúc ngựa đưa đến Trương Thần Y chỗ.
Chuyện này, hai người chi gian liền lại lâm vào một mảnh khó qua yên tĩnh bên trong.
Hoàng đế nghĩ nghĩ, vẫn là nhỏ giọng nói: "Hôm nay chuyện này, Lệ Phi đích xác có sai."
Bùi Ánh Tuyết lập tức ngẩng đầu. "Hoàng Thượng ngài nói cái gì?"
"Sự tình hôm nay, Lệ Phi đích xác làm sai." Hoàng đế nói, "Nếu nàng người đi Trường Nhạc Cung, thuận hoà hoàng tỷ phát bệnh là lúc nàng lại ở bên cạnh, như vậy chuyện này liền không khả năng cùng nàng không có quan hệ."
Ta thiên! Hắn không uống lộn thuốc đi?
Bùi Ánh Tuyết nhịn không được trợn tròn hai mắt: "Hoàng Thượng, ngài biết chính mình đang nói cái gì sao?"
Hoàng đế trong lòng cười khổ, biết nàng đối chính mình thành kiến thâm hậu, hơn nữa chính mình cũng đích xác đối Lệ Phi quá phận thiên vị. Hiện tại chính mình đột nhiên nói vài câu Lệ Phi nói bậy, nàng đương nhiên sẽ khiếp sợ.
Chỉ là hôm nay chuyện này, hắn là vô luận như thế nào không thể lại thiên vị đi xuống! Chỉ là......
"Hoàng hậu yên tâm, trẫm hảo thật sự." Hoàng đế buồn bã nói, "Trẫm hiện tại muốn cùng ngươi nói chính là về Lệ Phi một chút sự tình." Á binh ở đệ.
"Hoàng Thượng thỉnh giảng." Bùi Ánh Tuyết vội không ngừng gật đầu. Thật là khó được, hắn cư nhiên sẽ chủ động cùng nàng đề Lệ Phi. Trước kia nàng ít nhất nhắc tới Lệ Phi, hắn liền cùng ngươi chọc hắn tâm can gan giống nhau, chạy nhanh nói sang chuyện khác, ngay cả giả vờ tức giận loại chuyện này đều làm được!
"Sự tình hôm nay, trẫm không có nói Lệ Phi không sai. Chỉ là ngươi thân là hoàng hậu, Lệ Phi là ngươi quản hạt dưới người, nàng đã làm sai chuyện, ngươi trước hết làm không nên là trước làm nàng cùng kia sự kiện phủi sạch quan hệ sao? Muốn phạt nàng ngầm lại phạt đó là, chính là ngươi giống phía trước như vậy trực tiếp tới cửa vấn tội, hỏi ra tới, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Làm nàng đi thái hậu trước mặt nhận sai sao? Vậy ngươi cho rằng thái hậu sẽ nghĩ như thế nào? Thái hậu có thể hay không cho rằng chuyện này là ngươi ta chỉ huy? Nói như vậy, vậy càng xé rách không rõ!"
Nếu nói nghe hắn phía trước kia vài câu, Bùi Ánh Tuyết trong lòng còn có vài phần khinh thường, nhận định hắn lại là ở giúp hắn âu yếm Lệ Phi giải vây nói. Chờ nghe được cuối cùng, Bùi Ánh Tuyết tâm cũng không khỏi đi xuống trầm trầm.
Hoàng đế nói khả năng, nàng không phải không nghĩ tới quá. Chỉ là lúc ấy biết được Lệ Phi ở thuận hoà trưởng công chúa phát bệnh là lúc hốt hoảng chạy ra tới, lúc ấy cùng nàng ở bên nhau còn có một cái Trương Oánh! Nàng tức khắc khí điên rồi, chỉ nghĩ mau chóng biết chân tướng, cho nên liền vội vàng tiến đến Lưu Chu Cung. Sau đó hơn nữa hoàng đế tới ngắt lời, nàng suy nghĩ liền hướng lối rẽ thượng đi xa hơn, mà ngay cả như vậy quan trọng một chút đều không có cẩn thận suy nghĩ!
Có lẽ Trương Oánh sở dĩ kéo Lệ Phi xuống nước, cũng là đánh như vậy chủ ý đi! Dù sao nếu sự việc đã bại lộ, Lệ Phi bị liên lụy đi vào, như vậy nàng cùng hoàng đế cũng giống nhau đào thoát không được thái hậu chỉ trích! Hoàng đế là cao cao tại thượng Hoàng đế bệ hạ, thái hậu nào dám đem lớn như vậy tội danh hướng hắn trên đầu ném? Như vậy nàng cái này Thống soái hậu cung hoàng hậu tự nhiên mà vậy liền thành gánh tội thay tốt nhất người được chọn.
May mắn thái hậu hôm nay cũng không có quá phận truy cứu. Bằng không, nàng chỉ sợ sớm đã bị bái tiếp theo tầng da!
Cho nên nói, nàng còn phải hảo hảo cảm tạ cảm tạ Trương Oánh âm ngoan thủ đoạn sao? Không, nữ nhân kia nếu lần này buông tha Lệ Phi, vậy thuyết minh nàng là lưu trữ Lệ Phi về sau còn có đại tác dụng. Bằng không, lấy nàng thói quen, này đó đã bị nàng lợi dụng quá người cũng đều sẽ trực tiếp bị nàng cấp một chân nghiền chết!
Trương Oánh a Trương Oánh, vì cái gì hiện tại nàng mãn đầu óc đều tràn ngập tên này? Nàng đều mau bị nàng cấp bức điên rồi!
Thấy nàng như vậy, hoàng đế liền biết hắn muốn mục đích đạt tới, liền nói tiếp: "Hoàng hậu ngươi thân là hậu cung chi chủ, muốn dạy dỗ Lệ Phi không phải hạ bút thành văn sao? Chuyện này tuy rằng không thể ngoại đạo, nhưng ngươi tổng có thể có biện pháp đem nàng tính tình vặn trở về. Trẫm tin tưởng ngươi."
Đừng lại nói tin tưởng nàng! Nàng đều đã thực không tin chính mình!
Bùi Ánh Tuyết bĩu môi. "Hoàng Thượng, ngài thật bỏ được làm thần thiếp đối Lệ Phi xuống tay?"
"Lúc này đây, nàng xác có sai." Hoàng đế bình tĩnh nói.
"Kia hảo! Thần thiếp quay đầu lại liền liền nghĩ biện pháp đem nàng kế đó dạy dỗ. Nhưng chỉ hy vọng đến lúc đó nàng chịu đựng không được hướng Hoàng thượng ngài khóc lóc kể lể thời điểm, ngài sẽ không bởi vì đau lòng nàng lại ngược lại giáo huấn thần thiếp!"
"Trẫm sẽ không. Hơn nữa ngày gần đây trẫm vì Thanh Khâu Quốc quân đội liên tiếp phạm biên sự tình phiền não đến cực điểm, mấy ngày này đang định cùng chúng thần một đạo mau chóng thương nghị ra một cái ứng đối phương pháp. Ngắn thì ba năm ngày, lâu là nửa tháng, trẫm đều sẽ không sau này cung tới."
Hắn ý ngoài lời chính là, mấy ngày này hắn liền buông ra tay đem hậu cung giao cho nàng lăn lộn? Hắn thật đúng là đã hạ quyết tâm!
Bất quá rốt cuộc có thể hay không, chỉ có đến lúc đó mới biết được! Bùi Ánh Tuyết ám đạo. Dù sao nàng là không tin hắn có lòng tốt như vậy, chỉ sợ vị này đại gia lại chỉ là muốn mượn cơ ở chính mình trước mặt làm làm bộ dáng mà thôi!
Bất quá, khó được
Hắn chủ động buông tay đem Lệ Phi giao cho nàng tới bài bố, vậy đừng trách nàng đến lúc đó tàn nhẫn độc ác! Đến nỗi đến lúc đó Hoàng đế bệ hạ lại đến vì nàng xuất đầu...... Ha hả, nàng sẽ lại cho hắn mặt mũi mới là lạ!
Buổi tối, đương phượng minh công chúa hạ học trở về, liền nhìn thấy Bùi Ánh Tuyết khóe miệng như có như không khơi mào một mạt cười nhạt.
Khó được xem nàng tâm tình tốt như vậy, tiểu nữ hài đều nhịn không được chủ động hỏi: "Mẫu hậu ngươi thật cao hứng a, là bởi vì phụ hoàng hôm nay chủ động dắt ngươi tay sao?"
Phốc!
"Khụ khụ khụ......"
Bùi Ánh Tuyết vừa mới uống xong một ngụm trà thơm cứ như vậy phun tới.
"Ngươi đứa nhỏ này, nói bậy gì đó đâu?" Nàng chạy nhanh xụ mặt, "Loại chuyện này, là ngươi đứa nhỏ này có thể nói sao?"
Tiểu nữ hài chớp chớp mắt, ngoan ngoãn cúi đầu. "Nhi thần biết sai, về sau nhi thần đều không hỏi như vậy."
Bùi Ánh Tuyết ra vẻ thâm trầm gật đầu. "Lúc này mới đối. Đúng rồi, ngươi hôm nay đều học chút cái gì? Tới cùng mẫu hậu nói nói."
Tiểu nữ hài liền đem hôm nay học đồ vật đều nói một lần. Bùi Ánh Tuyết liên tục gật đầu: "Không tồi. Ngươi mới năm tuổi không đến, cũng đã học được tình trạng này. Lúc trước mẫu hậu tám tuổi cũng tài học đến nơi đây đâu!"
"Đó là bởi vì mẫu hậu ngươi khi còn nhỏ quá lười." Tiểu nữ hài buồn bã nói.
Bùi Ánh Tuyết lại không cấm một nghẹn. "Phượng minh, ngươi liền không thể đối mẫu hậu nói hai câu lời hay sao?"
"Nga." Tiểu nữ hài gật gật đầu, nhưng khuôn mặt nhỏ vẫn như cũ bản đến gắt gao, "Nhưng là nhi thần tâm tình không tốt, không nghĩ nói tốt, làm sao bây giờ?"
"Làm sao vậy?" Bùi Ánh Tuyết vừa nghe, tức khắc tâm liền nắm lên.
Tiểu nữ hài nhấp cái miệng nhỏ không nói lời nào, Bùi Ánh Tuyết liền nhìn về phía vẫn luôn bên người đi theo nàng cung nữ. Cung nữ vội vàng liền nói: "Vẫn là vị kia Trương tiểu thư sự. Trước đó vài ngày nàng bởi vì bên người hầu hạ thuận hoà trưởng công chúa duyên cớ, đã hồi lâu không có xuất hiện ở công chúa trước mặt. Kết quả hôm nay không biết như thế nào, công chúa vừa mới hạ học liền gặp nàng. Nàng chết sống triền công chúa nửa đường, lại là cùng công chúa nói chuyện, lại muốn đưa nàng búp bê vải, nhiệt tình vô cùng. Công chúa nói vô số lần không cần, cuối cùng trực tiếp lãnh hạ mặt nàng còn không chịu buông tay, mãi cho đến thấy Tiêu Phòng Điện, nàng mới buông tha công chúa."
Lại là nàng!
Bùi Ánh Tuyết xoa xoa ấn đường, vội vàng đem nữ nhi kéo vào trong lòng ngực.
Tiểu nữ hài biệt nữu giật giật, nhưng vẫn là ngoan ngoãn rúc vào nàng trong lòng ngực.
Bùi Ánh Tuyết xoa xoa nàng đầu nhỏ: "Phượng minh ngươi thực không thích nàng sao?"
"Không thích." Tiểu nữ hài nhỏ giọng nói.
"Vì cái gì đâu?"
"Ta không biết, chính là không thích!"
"Vậy ngươi cùng mẫu hậu nói nói, ngươi rốt cuộc không thích nàng nơi nào?"
Tiểu nữ hài đốn một đốn, nâng lên đầu nhỏ nhỏ giọng nói: "Ta không biết. Ta chỉ là cảm thấy nàng thực phiền, nhìn đến nàng liền cảm thấy chán ghét. Mỗi lần rất xa nhìn đến nàng ta liền phiền vô cùng, hận không thể lấy căn gậy gộc đem nàng cấp đuổi đến rất xa!"
Ách......
Hài tử, kia chính là lúc trước dưỡng dục ngươi hai ba năm mẹ ruột a! Tuy nói nàng giáo dưỡng thái độ lãnh khốc chút, nhưng ít ra một nửa thật đúng là như vậy một chuyện.
Bất quá biết nữ nhi không thích nàng, Bùi Ánh Tuyết trong lòng vẫn là thập phần thích. Rốt cuộc đứa bé này vẫn là từ chính mình trong bụng ra tới, cho nên cùng chính mình có thiên nhiên thân cận, đúng không? Cho nên Trương Oánh, ngươi liền tính tâm tư lại giảo hoạt, cũng tuyệt đối đem ta bảo bối nữ nhi tranh bất quá đi!
Bùi Ánh Tuyết tâm tình rất tốt, vội vàng gắt gao ôm nữ nhi. "Hảo, mẫu hậu biết ngươi không thích nàng. Như vậy về sau ngươi nhìn thấy nàng xa xa né tránh là được. Nếu là nàng lại chủ động thò qua tới, ngươi cũng không thèm nhìn, lại chạy nhanh gọi người tới kêu mẫu hậu, mẫu hậu giúp ngươi đuổi đi nàng, được không?"
"Hảo!" Tiểu nữ hài vội vàng gật đầu, trên mặt cũng mới hiện lên một mạt ý cười.
Ngày hôm sau, Trương Oánh không có lại đi dây dưa phượng minh công chúa.
Ngày thứ ba, vẫn như cũ không có.
Tới rồi ngày thứ tư, phượng minh công chúa bên người cung nữ xuân hương đột nhiên liền từ bên ngoài hấp tấp xông vào.
"Hoàng Hậu nương nương, không hảo, công chúa đã xảy ra chuyện!"
Bùi Ánh Tuyết phản ứng đầu tiên đó là Trương Oánh! Nữ nhân kia lại chủ động xuất kích!
"Phượng minh làm sao vậy?"
"Công chúa ở trên đường đụng phải Cố Công tử một chút, Cố Công tử kiên trì muốn cho công chúa nhận lỗi nhận sai, công chúa không chịu, Cố Công tử liền không cao hứng, tuyên bố muốn xách theo công chúa đi làm thái hậu phân xử. Hiện tại hai người đang ở nơi đó giằng co này đâu!"
Cố Lí, kia chẳng phải là Trương Oánh một cây thương sao?
Buồn cười Trương Oánh, ngươi bắt không được chính mình một tay giáo dưỡng ra tới nữ nhi, liền trực tiếp dùng ngươi trong tay này côn thương nhắm ngay nàng?
Cân não nhanh chóng vừa chuyển, nàng lập tức lại nghĩ tới một sự kiện, lập tức khóe môi một câu.
"Bổn cung đã biết, đi, ngươi chạy nhanh mang bổn cung qua đi nhìn xem!"
Chương 146 tùy thời phản công
Đương Bùi Ánh Tuyết lúc chạy tới, nàng lại nghe thấy được Trương Oánh thanh âm.
Đến gần, liền nhìn thấy Trương Oánh đang đứng ở phượng minh công chúa Cố Lí trung gian. Chính trực tuổi hoa thiếu nữ ngẩng đầu ưỡn ngực, mặc dù đối mặt chính là thành Lạc Dương trung số một số hai quý công tử, lại cũng chút nào không giảm khí thế, ngược lại nghĩa chính từ nghiêm cao uống: "Cố Công tử. Ngươi một cái đại nhân, hà tất bởi vì điểm này việc nhỏ cùng một cái tiểu hài tử không qua được? Chuyện này liền tính nháo đến thái hậu trước mặt, Thái Hậu nương nương nhất định cũng chỉ sẽ giáo huấn ngươi! Công chúa nàng tốt xấu là thái hậu thân cháu gái!"
"Ta đây vẫn là thái hậu thân cháu ngoại đâu! Mẫu thân của ta là thái hậu thân sinh nữ nhi!" Cố Lí giống nhau lạnh mặt kêu to.
Trương Oánh chút nào không vì hắn khí thế sở nhiếp, vẫn như cũ lớn mật nói: "Dù vậy, kia thái hậu cũng giống nhau là giúp lý không giúp thân! Cố Công tử ngươi tuổi cũng không nhỏ, chẳng lẽ ngươi cho rằng ngươi cùng một cái tiểu hài tử khắc khẩu đùa giỡn nói ra đi đẹp sao? Cấp thành Lạc Dương người đã biết, bọn họ cũng chỉ sẽ chê cười ngươi vô dụng, mà ngay cả hài tử đều khi dễ! Chuyện này, ngươi thắng cũng thắng được không sáng rọi, thua càng là mất mặt!"
"Ngươi!" Cố Lí ánh mắt lạnh băng, cơ hồ muốn đem nàng cấp ăn sống nuốt tươi, "Trương Oánh, ngươi đừng tưởng rằng ngươi hiện tại bị thái hậu thu làm nghĩa nữ liền ghê gớm! Ta sẽ không nhận ngươi cái này tiểu dì. Ta mẫu thân cũng sẽ không nhận ngươi cái này muội muội!"
"Cái này liền tùy tiện Cố Công tử ngươi. Nhưng chỉ cần thái hậu chịu nhận ta, vậy không thành vấn đề." Trương Oánh thong thả ung dung nói. Nói, nàng bỗng nhiên lại nở rộ một mạt cười nhạt, "Bằng không, Cố Công tử ngươi lấy những lời này đến thái hậu trước mặt nói nói xem? Ngươi cảm thấy thái hậu sẽ nói như thế nào ngươi?"
Cố Lí sắc mặt lại biến hóa vài hạ, liền dùng sức vung tay áo: "Tính! Bản công tử bất hòa các ngươi này đó dong dong dài dài tiểu nữ nhân chấp nhặt!"
Rồi sau đó liền sải bước rời đi.
Trương Oánh lúc này mới vỗ vỗ ngực. Vội vàng quay đầu lại, nàng lại là vẻ mặt ôn nhu: "Công chúa, đã không có việc gì đâu! Ngươi chạy nhanh trở về đi! Nếu là trở về chậm. Hoàng Hậu nương nương khẳng định muốn lo lắng!"
Phượng minh công chúa nhìn nàng, sáng ngời trong ánh mắt tràn đầy phức tạp.
Bùi Ánh Tuyết thấy như vậy một màn, khóe miệng liền nhếch lên một mạt lạnh lẽo.
Nàng còn tưởng rằng nữ nhân này có bao nhiêu thông minh đâu! Làm nửa ngày, nguyên lai cũng liền này thuyền tam bản rìu? Lúc trước dùng quá biện pháp hiện tại đổi cá nhân tiếp theo dùng, nàng là đương đương sơ trải qua quá những người đó đều là chết sao?
"Phượng minh!"
Vội vàng la lên một tiếng. Nàng bước nhanh đi qua đi.
"Mẫu hậu!" Nhìn thấy nàng tới. Tiểu nữ hài lập tức ánh mắt sáng lên, vội vàng liền bỏ qua Trương Oánh hướng nàng bên này chạy tới.
Trương Oánh thấy thế, ánh mắt lại không khỏi tối sầm lại.
Nhưng lập tức, nàng lại giơ lên vẻ mặt doanh doanh cười nhạt, thong thả ung dung hành lễ nói: "Tiểu nữ gặp qua Hoàng Hậu nương nương."
Bùi Ánh Tuyết lãnh liếc nàng liếc mắt một cái: "Trương tiểu thư? Ngươi không phải ở phụng dưỡng thuận hoà trưởng công chúa sao, như thế nào có rảnh hướng nơi này tới?"
"Thuận hoà trưởng công chúa vừa mới uống xong rồi dược, bên người có người phụng dưỡng. Ta ở trong đại điện ngốc thời gian quá dài, cảm thấy có điểm thấu bất quá khí, liền ra tới đi một chút. Ai biết liền thấy được......" Trương Oánh nói, liền cúi đầu.
"Nguyên lai là như thế này." Bùi Ánh Tuyết gật đầu, liền khom lưng kéo nữ nhi tay, "Phượng minh, vừa rồi phát sinh chuyện gì?"
"Cũng không có gì. Chính là nhi thần vừa rồi ở trên đường đi hảo hảo, cố gia biểu ca đột nhiên từ bên cạnh trên đường nhỏ chạy tới, cùng nhi thần đụng phải. Hắn phi nói nhi thần là cố ý đâm hắn, muốn nhi thần nhận lỗi, bằng không hắn liền đi nói cho hoàng tổ mẫu, nói nhi thần ỷ thế hiếp người!"
"Ỷ thế hiếp người?" Bùi Ánh Tuyết cười khẽ. Này bốn chữ dùng thật là hảo! Nàng nữ nhi muốn còn không phải là ỷ thế hiếp người sao? Lúc trước thuận hoà trưởng công chúa không giống nhau là như thế? Bất quá so với thuận hoà trưởng công chúa tới, nàng thuận hoà vẫn là kém xa!
"Sau đó đâu?" Nàng hỏi.
"Sau đó, nhi thần không muốn, hắn liền nói muốn cùng nhi thần cùng đi tìm hoàng tổ mẫu, làm hoàng tổ mẫu tới phân xử."
"Vậy các ngươi vì cái gì không đi?"
"Nhi thần còn không có tới kịp nói chuyện, nàng liền xuất hiện, sau đó nàng liền đem cố gia biểu ca cấp đuổi đi." Tiểu nữ hài nói, chỉ chỉ một bên Trương Oánh.
Trương Oánh vội vàng lại giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Tiểu nữ cũng là gặp chuyện bất bình, giúp công chúa nói một lời thôi. Công chúa tuổi còn nhỏ, bị người như thế vu khống, vô pháp cãi lại cũng là có thể lý giải. Chỉ là như vậy tới rồi thái hậu trước mặt, có hại khẳng định là nàng. Hơn nữa Cố Công tử chính là thuận hoà trưởng công chúa một mình, thuận hoà trưởng công chúa hiện tại lại là như thế này, thái hậu khó tránh khỏi sẽ thiên vị hắn vài phần. Như vậy đã có thể đối công chúa thập phần bất lợi!"
"Trương tiểu thư thật đúng là hiệp nghĩa tâm địa a!" Bùi Ánh Tuyết nghe vậy lại nhợt nhạt cười.
Trương Oánh vội không được xua tay. "Hoàng Hậu nương nương quá khen! Tiểu nữ cũng chỉ là thấy được liền ra tay tương trợ thôi. Này cũng ít nhiều thái hậu đau lòng ta, nguyện ý nghe ta nói nói mấy câu, cho nên mới làm Cố Công tử có điều cố kỵ. Đương nhiên, ta cũng là bởi vì biết phượng minh công chúa là cái hảo hài tử, nàng đoạn sẽ không làm ra loại chuyện này, cho nên liền nghĩa vô phản cố đứng ra giúp nàng nói chuyện."
Nghe nàng nói ra này phiên lời nói, tiểu nữ hài trong mắt lại một mạt ánh sáng hiện lên. Xem ra, nàng cuối cùng một câu là trực tiếp chọc đến hài tử trong lòng đi a!
Phượng minh đứa nhỏ này lãnh ngạo quái gở, liền tính là chính nàng đều phế đi sức của chín trâu hai hổ, hơn nữa mẹ con chi gian thiên nhiên ràng buộc, thật vất vả mới làm nàng đối chính mình rộng mở nội tâm. Mà nàng mới dùng vài lần ' ngẫu nhiên ' gặp được, hơn nữa vài câu giống thật mà là giả nói, cũng đã làm hài tử bắt đầu đối nàng nhìn với con mắt khác!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng cười lạnh đã vô pháp ngăn nghỉ.
Trương Oánh a Trương Oánh, ngươi thủ đoạn thật đúng là xuất thần nhập hóa! Gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ, đối người nào dùng cái gì biện pháp, ngươi thật là đắn đo đến gãi đúng chỗ ngứa a!
Đối với nàng đáy mắt lạnh lẽo, Trương Oánh lại nhợt nhạt cười. Kia đáy mắt lưu chuyển rõ ràng là rõ như ban ngày càn rỡ —— liền tính ngươi minh bạch mục đích của ta, kia lại như thế nào? Có bản lĩnh ngươi đem lời này cùng hài tử nói a, xem nàng là tin tưởng chính mình tận mắt nhìn thấy, vẫn là ngươi tái nhợt vô lực lý do thoái thác?
Bùi Ánh Tuyết cười khẽ hai tiếng, liền đối với nữ nhi nói: "Một khi đã như vậy, phượng minh ngươi có phải hay không hẳn là đa tạ Trương tiểu thư đúng lúc tương trợ?"
Tiểu nữ hài gật gật đầu, vội vàng liền tiến lên đối Trương Oánh hành lễ: "Đa tạ Trương tiểu thư mới vừa rồi trợ giúp, bổn cung vô cùng cảm kích."
"Công chúa, không được nha!" Trương Oánh vội vàng xua tay, làm bộ làm tịch nghiêng đi thân mình chỉ chịu nửa lễ. Chỉ là nàng kia cao cao giơ lên khóe môi đã thuyết minh nàng trong lòng đắc ý.
Nhưng mà nàng vừa mới mới vừa đắc ý lên, liền nghe được Bùi Ánh Tuyết lạnh lạnh nói: "Nơi này hết thảy đều đã bẻ xả xong rồi, kia hiện tại chúng ta nên đi Trường Nhạc Cung gặp mặt thái hậu."
Trương Oánh ý cười cứng đờ.
"Hoàng Hậu nương nương, ngài đây là muốn làm cái gì?"
"Cái này tuy nói chỉ là hài tử chi gian một chút tiểu đánh tiểu nháo, nhưng bọn hắn tiểu bối không đem cái này đương hồi sự, chúng ta làm trưởng bối lại không thể ngồi yên không nhìn đến. Hơn nữa hiện tại thuận hoà trưởng công chúa chính bệnh, Cố Lí ở Trường Nhạc Cung hầu bệnh, hắn cùng phượng minh náo loạn mâu thuẫn, hắn trên đầu duy nhất có thể vì hắn làm chủ cũng chỉ có thái hậu. Bổn cung cần thiết đi cùng thái hậu đem chuyện này nói rõ ràng. Bằng không, nếu là bởi vậy vì về sau mai phục tai hoạ ngầm, kia có thể to lắm đại không ổn!"
Trương Oánh trên mặt tức khắc nổi lên một mạt màu trắng.
Nàng muốn chính là mai phục tai hoạ ngầm a! Như vậy cũng tốt phương tiện về sau thái hậu tìm cớ thu thập nàng cái này hoàng hậu không phải? Chính là hiện tại, Bùi Ánh Tuyết cư nhiên chủ động nói ra muốn đem hết thảy làm trò thái hậu mặt nói rõ ràng, kia chuyện này đối nàng tới nói còn có cái gì ưu thế? Chính mình đứng ra vì phượng minh công chúa giải vây cũng đều là bạch giải vây!
"Hoàng Hậu nương nương, như vậy không được tốt đi?" Nàng vội nói, "Mấy ngày này bởi vì thuận hoà trưởng công chúa sự tình, thái hậu tâm tình vẫn luôn không tốt, ban ngày đêm tối cuộc sống hàng ngày khó an, tâm tình vốn là đủ bực bội. Ngài nếu là lại lấy điểm này việc nhỏ đi phiền nàng, nói không chừng thái hậu lại sẽ sinh khí đâu!"
"Thái hậu nếu là sinh khí, kia bổn cung cũng chỉ có thể nhận. Nhưng là thân là con dâu, hiện tại tiểu bối chi gian ra như vậy xấu xa sự, bổn cung thân là hậu cung chi chủ cần thiết gánh khởi trách nhiệm tới, đây là bổn cung làm hoàng hậu chức trách nơi!"
Bùi Ánh Tuyết lần này thái độ phá lệ cường ngạnh. Hơn nữa không đợi Trương Oánh lại nói, nàng liền trầm giọng nói: "Người tới, dẫn đường, đi Trường Nhạc Cung!"
"Là." Tố Vấn mấy cái vội vàng liền đi đằng trước mở đường.
Bùi Ánh Tuyết nắm nữ nhi đi rồi vài bước, chợt lại quay đầu lại hướng Trương Oánh cười: "Trương tiểu thư ngươi cũng đến đây đi! Chuyện này thượng ngươi chính là quan trọng chứng nhân, bổn cung một hồi cùng thái hậu thỉnh tội, còn không thiếu được muốn tới thông minh làm chứng."
"Đó là tự nhiên." Trương Oánh miễn cưỡng kéo ra một mạt cười, liền gian nan cất bước.
----
Vào Trường Nhạc Cung, Bùi Ánh Tuyết lãnh nữ nhi lập tức liền quỳ rạp xuống đất: "Nhi thần vô dụng, không có quản lý hảo hậu cung, càng không có giáo dưỡng hảo nữ nhi, thỉnh mẫu hậu trách phạt!"
Vừa vào cửa liền bãi lớn như vậy trận trượng, thái hậu đều không cấm hoảng sợ.
"Hoàng hậu ngươi đây là ý gì? Mau mau lên, có chuyện chậm rãi nói đó là."
Nói chuyện, đương nhìn đến đi theo các nàng phía sau tiến vào Trương Oánh, thái hậu ánh mắt tối sầm lại, ẩn ẩn tựa hồ minh bạch cái gì.
Bùi Ánh Tuyết lại chỉ là lắc đầu: "Nhi thần có tội, không dám đứng dậy."
Thái hậu mày liền nhíu lại. "Rốt cuộc sự tình gì? Ngươi nói trước cấp ai gia biết."
"Như vậy nhi thần cả gan, liền nói cho mẫu hậu nghe xong." Bùi Ánh Tuyết nói, thở sâu làm như làm đủ tâm lý xây dựng, lúc này mới chậm rì rì mở miệng, "Mới vừa rồi ở hồi Tiêu Phòng Điện trên đường, phượng minh không biết sao hoà thuận cùng hoàng tỷ chi tử cố gia Đại Lang đụng phải!"
Thái hậu lập tức sắc mặt biến đổi.
"Tại sao lại như vậy? Bọn họ hai người quăng tám sào cũng không tới, như thế nào sẽ đụng vào cùng đi? Hơn nữa vì sao ai gia cho tới bây giờ một chút tin tức cũng chưa nghe nói?"
"Hẳn là là Cố Lí sợ quấy nhiễu thái hậu ngài, cho nên riêng phân phó người không được báo cho ngài đi!" Bùi Ánh Tuyết nói, "Cũng là nhi thần không có giáo dưỡng phượng minh. Rõ ràng đều là biểu huynh muội, đụng phải nhận cái sai là được, chính là phượng minh chính là chết ninh không chịu cúi đầu, thiếu chút nữa đem Cố Lí cấp khí trứ. May mắn Trương tiểu thư đúng lúc xuất hiện, từ giữa điều đình, mới làm hai người biến chiến tranh thành tơ lụa, miễn trừ một hồi tai họa. Chuyện này nói tuy nhỏ, nhưng chỉ là sự tình quan Cố Lí cùng phượng minh huynh muội hài hòa, nhi thần cho rằng vẫn là đến làm mẫu hậu ngài biết biết mới là."
Nàng này nơi nào là quan tâm kia đối căn bản liền lời nói cũng chưa giảng quá vài câu biểu huynh muội quan hệ hài hòa? Nàng này rõ ràng chính là đến chính mình nơi này cáo trạng!
Thái hậu trong lòng cùng gương sáng dường như, nhưng lại một chút khí đều sinh không đứng dậy.
Không, nàng không phải không tức giận, mà là nàng đối Bùi Ánh Tuyết không tức giận được, nàng ngược lại khí chính là Cố Lí!
Bùi Ánh Tuyết này tịch lời vừa ra khỏi miệng, khôn khéo như thái hậu cũng đã ở trong đầu đem sự tình nguyên nhân gây ra trải qua đều làm hoàn nguyên xử lý: Nhất định là Trương Oánh lại muốn làm gì chuyện xấu, liền nghĩ tới từ phượng minh công chúa trên người vào tay. Nhưng ai ngờ phượng minh công chúa là cái dầu muối không ăn chủ, nàng không động đậy nàng, liền nghĩ tới làm Cố Lí hỗ trợ. Mà Cố Lí cái này đứa nhỏ ngốc, thế nhưng cũng nhậm nàng bài bố, đường đường một cái hoàng đế thân vệ lại đi khi dễ một cái không đến năm tuổi tiểu nữ hài! Đương hai người nháo đến xơ cứng thời điểm, Trương Oánh liền thong thả ung dung xuất hiện, giải cứu phượng minh công chúa với nước lửa bên trong.
Nếu chuyện này thành, nàng không phải thành phượng minh công chúa ân nhân cứu mạng? Phượng minh công chúa như thế nào cũng đối với nàng đổi mới. Sau đó nàng lại nỗ đem lực thêm đem hỏa, còn sầu hài tử bất biến thành nàng trong tay lại một viên quân cờ?
Nghĩ đến đây, thái hậu ngực đều đau.
Trương Oánh nàng như thế nào như vậy ngoan tâm? Thế nhưng liền cái này tiểu nhân một cái hài tử cũng không chịu buông tha! Chính mình lúc trước thật là mắt bị mù, như thế nào sẽ đem này chỉ người thu tại bên người, còn mang về Lạc Dương!
Chợt nàng liền mặt trầm xuống: "Lại có việc này? Kia ai gia nhưng nhất định phải hảo hảo hỏi đến một chút. Người tới, đi xem Cố Công tử ở nơi nào, thỉnh hắn lại đây một chuyến."
Một người cung nữ vội vàng đi. Chỉ chốc lát, liền đem Cố Lí cấp mang theo lại đây.
Cố Lí vừa vào cửa, liền nhìn thấy quỳ gối thái hậu dưới chân Bùi Ánh Tuyết mẹ con, cùng với Trương Oánh, hắn tức khắc bước chân một ngưng, trong lòng kêu to không tốt!
Sớm biết như thế, hắn thật nên hỏi hỏi truyền lời cung nữ rốt cuộc là chuyện gì lại quyết định tới hay không!
Chỉ là tới rồi hiện tại, muốn chạy trốn là không có khả năng. Xem ra kế tiếp, chính mình chỉ có thể đem hết thảy tội lỗi hướng chính mình trên đầu ôm, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ giận chó đánh mèo đến a oánh trên người! Hắn âm thầm quyết định.
Ngay sau đó hắn liền lại đi nhanh tiến lên.
Chào hỏi qua đi, thái hậu liền thật mạnh một phách cái bàn: "Cố Lí, chuyện lớn như vậy, ngươi vì sao không có báo cho ai gia?"
Cố Lí vội vàng quỳ xuống: "Tôn nhi khách khí tổ mẫu ngài gần nhất hơn phân nửa tháng ngày ngày lo lắng, tóc đều sầu trắng, tôn nhi lại vô lực vì ngài phân ưu, trong lòng áy náy khó an. Cho nên hiện tại điểm này việc nhỏ, tôn nhi liền không muốn quấy nhiễu ngài. Dù sao đều đã qua đi, tôn nhi về sau cũng sẽ không nhắc lại, lại không nghĩ rằng, hoàng hậu mợ cư nhiên......"
Hảo tiểu tử, ở Trương Oánh trước mặt ngươi mềm đến cùng cái cục bột dường như, tùy tiện nàng như thế nào nặn tròn bóp dẹp. Hiện tại ở thái hậu trước mặt, hắn cư nhiên còn có thể trả đũa, phản cáo Bùi Ánh Tuyết mẹ con một trạng!
Thái hậu nghe vậy trong lòng ngũ vị tạp trần. Nàng đứa cháu ngoại này tử không phải không thông minh, cũng không phải không có tâm cơ, nhưng hắn thông minh cùng tâm cơ lại đều không có dùng đối địa phương!
"Ngươi còn không biết xấu hổ nói!" Thái hậu nhịn không được gầm lên, "Ngươi một cái đại nhân, như thế nào còn cùng tiểu hài tử không qua được? Ngươi còn muốn cho phượng minh đối với ngươi cúi đầu nhận sai? Ngươi chẳng lẽ chính mình không biết sự tình nguyên nhân gây ra đó là chính ngươi ở trong hoàng cung đấu đá lung tung sao? Nói nữa, ngươi là huynh trưởng, làm huynh trưởng lễ nhượng muội muội cũng là đương nhiên! Ngươi lại đơn giản là kẻ hèn việc nhỏ liền nổi trận lôi đình, nào có nửa điểm thế gia công tử phong phạm!"
"Là, tôn nhi biết sai rồi. Lúc ấy tôn nhi mãn đầu óc đều nghĩ mẫu thân bệnh tình, lại cấp lại táo, kết quả lúc ấy phượng minh công chúa thái độ cũng không được tốt, cho nên tôn nhi nhất thời không nhịn xuống, liền......" Cố Lí nhận sai nhận được phá lệ trôi chảy, thậm chí còn xoay người hướng phượng minh công chúa bên kia được rồi cái đại lễ, "Biểu muội, là biểu ca sai rồi, biểu ca ở chỗ này hướng ngươi nhận lỗi. Ngươi liền tha thứ biểu ca một lần đi!"
Hắn nhận sai nhận được như vậy sảng khoái, ý đồ thực rõ ràng —— đệ nhất, mau chóng kết thúc chuyện này, dù sao hiện tại đã không có gì nhưng nói, thái hậu thái độ từ lúc bắt đầu liền biểu lộ. Đệ nhị, ngăn cản Bùi Ánh Tuyết tiếp tục truy cứu đi xuống, như vậy đối hắn hảo, đối Trương Oánh càng tốt.
Chỉ là, đây là hắn một bên tình nguyện ý tưởng.
Nghe nói như thế, phượng minh công chúa bản khuôn mặt nhỏ không nói gì, Bùi Ánh Tuyết cũng không có ngôn ngữ.
Thái hậu thấy thế, trong lòng lại bi thương lên.
Nàng làm sao không biết chính mình cháu ngoại là có tâm thiên vị Trương Oánh? Chỉ là hiện tại sự tình đã tới rồi tình trạng này, nàng muốn là lại tiếp tục truy cứu đi xuống, mất mặt lớn nhất vẫn là chính mình cháu ngoại. Trương Oánh liền tính bị liên lụy, nàng sai lầm cũng là cực tiểu một bộ phận. Hơn nữa trên tay nàng còn nắm chặt khống chế thuận hoà bệnh tình đồ vật......
Trong lòng so đo một phen, thái hậu liền chậm rãi mở miệng: "Hoàng hậu, phượng minh, nếu Ali đều đã thừa nhận sai lầm, cũng trước mặt mọi người hướng phượng minh nhận sai, y ai gia xem, chuyện này liền thôi bỏ đi! Về sau ai gia sẽ tự nhiều hơn quản thúc hắn, sẽ không lại làm hắn cùng phượng minh tái khởi xung đột." Á hố ngốc vong.
Bùi Ánh Tuyết ngực một ninh!
Thái hậu nhanh như vậy liền thỏa hiệp? Nàng cũng là vì bảo hộ nàng thân tôn tử đi! Chính là nàng có biết hay không, nàng hiện tại thỏa hiệp này một bước nhỏ, sắp tạo thành nàng cùng nàng phượng minh về sau cực độ khó xử một đi nhanh?
Bùi Ánh Tuyết cắn chặt răng, ngẩng đầu cao giọng nói: "Mẫu hậu, nhi thần không phục! Nhi thần cho rằng, chuyện này một chút nhận lỗi căn bản không đủ, Cố Lí cần thiết lại lấy ra điểm thành ý tới!"
"Ngươi còn muốn thế nào?" Thấy nàng không thuận theo không buông tha, thái hậu sắc mặt cũng khó coi.
"Nhi thần cho rằng, Cố Lí thân là ngoại nam, trường kỳ ngủ lại hậu cung cũng không thỏa đáng. Cho nên nhi thần cảm thấy, hẳn là mau chóng làm hắn dọn ly hậu cung mới là!"
Thái hậu vừa nghe, trong mắt lập tức lại phát ra ra một mạt khác thường thần thái.
Chương 147 khai ngược cẩu nam nữ
"Hoàng hậu lời này có ý tứ gì? Ali hắn tại hậu cung này hơn phân nửa tháng, có từng gặp phải quá chuyện gì? Bất quá hôm nay cùng phượng minh một cái tiểu hài tử náo loạn điểm mâu thuẫn nhỏ, ngươi liền dung không dưới hắn, một hai phải đem hắn cấp đuổi ra đi?" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói, trong lòng đã là không vui.
Bùi Ánh Tuyết cao giọng đáp lại: "Này hậu cung bên trong, trừ bỏ Hoàng Thượng. Mặt khác cũng chỉ có nội thị có thể tự do xuất nhập. Hiện tại đột nhiên nhiều ra cái Cố Lí tính sao lại thế này? Hắn là thái hậu ngài thân cháu ngoại, ngài tự nhiên tin tưởng hắn. Chính là thần thiếp làm hậu cung chi chủ, vì hậu cung ba ngàn nữ quyến trong sạch suy nghĩ, không thể không làm ra suy tính. Nếu Cố Lí không nghĩ đi ra ngoài nói, cũng đúng, vậy thỉnh hắn vứt bỏ rớt một chút hắn không nên có được đồ vật đi!"
"Ngươi dám!" Cố Lí vừa nghe, tức khắc sắc mặt đại biến.
Bùi Ánh Tuyết lời này, nói được thật sự là quá rõ ràng bất quá. Hậu cung bên trong, có thể tự do xuất nhập liền chỉ có hoàng đế cùng những cái đó đã không thể được xưng là nam nhân hoạn quan. Cho nên, nếu hắn còn tưởng tại hậu cung đãi đi xuống, nhất định phải đem hắn phía dưới dư thừa kia một đống cũng cấp cắt!
Này đó là nàng đối chính mình hôm nay tại hậu cung tùy ý xuất nhập trả thù, nàng cũng là ở vì chính mình nữ nhi hết giận!
Nữ nhân này hảo ngoan độc tâm tư! Cư nhiên một mở miệng liền thẳng đánh hắn mệnh môn. Cùng nàng so sánh với, chính mình vừa rồi ở thái hậu trước mặt cáo về điểm này tiểu trạng căn bản là không đủ xem!
Cố Lí tức giận đến đem nha cắn đến khanh khách vang lên.
Nguyên lai mẫu thân cùng Trương Oánh nói đều là đúng. Cái này hoàng hậu. Tâm tư ác độc, tàn nhẫn đến cực điểm. Ở trong mắt nàng, trừ bỏ chính nàng, những người khác đều không phải người! Đều là có thể nhậm nàng tùy ý giẫm đạp!
"Ali, không được vô lễ!" Ai ngờ hắn vừa mới hô to xuất khẩu, thái hậu cũng lập tức cao quát một tiếng, sinh sôi đem hắn đầy người khí thế cũng áp chế đi xuống.
Cố Lí tức giận không thôi. "Bà ngoại, ngài cũng nghe tới rồi! Nữ nhân này. Nàng......"
"Người tới, vả miệng!"
Thái hậu lập tức quát.
Khổng ma ma chạy nhanh tiến lên đây: "Cố Công tử, xin lỗi." Liền giơ lên bàn tay, hung hăng ở Cố Lí trên mặt phiến hai hạ.
Cố Lí lập tức đều bị đánh choáng váng.
Thẳng đến trên mặt truyền đến nóng rát đau, hắn mới chậm rãi tỉnh ngộ lại đây. "Bà ngoại. Ngài đánh ta?"
"Ngươi đối hoàng hậu bất kính. Chẳng lẽ không nên đánh sao?" Thái hậu hừ nhẹ.
Tuy rằng nhìn Cố Lí hồng toàn bộ gương mặt nàng cũng đau lòng đến khó có thể tự ức, nhưng chỉ cần nghĩ đến này hài tử đúng là vì Trương Oánh mới có thể làm ra như vậy sự, hắn cùng hắn mẫu thân cũng đều sớm đã bị chiều hư. Đặc biệt đứa nhỏ này, hắn tuổi tác đã không nhỏ, nếu là lại không dưới điểm mãnh dược trị trị, chỉ sợ hắn đời này cũng muốn cùng hắn mẫu thân giống nhau, thua tại Trương Oánh nữ nhân này trong tay! Cho nên hai bàn tay đi xuống, thái hậu trừ bỏ đau lòng ngoại, trong lòng mạc danh lộ ra vài phần sảng khoái.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế. Trên mặt cũng lược thượng một mạt đắc ý. "Mẫu hậu quả nhiên thâm minh đại nghĩa, nhi thần bội phục chi đến. Nguyên bản nếu ngài không động thủ, nhi thần cũng là muốn ra tay hảo hảo giáo huấn một chút hắn."
Cố Lí lập tức lại trừng lớn hai mắt.
Ngươi dựa vào cái gì giáo huấn ta? Hắn rất muốn hỏi. Nhưng mới động động khóe miệng, liền nhận thấy được trên mặt một trận xé rách đau nhức —— từ nhỏ đến lớn, hắn còn chưa từng như vậy đau quá!
Mà ở lúc này, Bùi Ánh Tuyết đã tiếp thượng đề tài. "Mẫu hậu ngài nói buồn cười không thể cười, Cố Lí hắn tự xưng vẫn luôn ở thuận hoà hoàng tỷ bên người hầu hạ, vì thuận hoà hoàng tỷ nóng lòng khó an, như vậy một cái hiếu tử, lại ở thuận hoà hoàng tỷ nằm trên giường hết sức lưu lại chính mình mẫu thân một người, chính mình ra tới cùng một cái tiểu hài tử cãi nhau! Sảo cũng liền thôi, hắn thế nhưng còn tuyên bố phượng minh nếu không cúi đầu nhận sai, hắn liền phải làm mẫu hậu ngài tới phân xử! Này hùng hổ tư thế, nơi nào có nửa điểm vì chính mình mẫu thân lo lắng ý thức? Nhi thần nghe được tin tức thời điểm, đều thiếu chút nữa cho rằng hắn vẫn là lúc trước cái kia không quan tâm liền xông lên nguyên bảo phố bên đường cùng đương triều mệnh quan đánh nhau ẩu đả xúc động thiếu niên!"
Nghe nàng nhắc tới lúc trước chính mình ở nguyên bảo trên đường cùng Từ Minh Hiên đánh nhau sự tình, Cố Lí tự nhiên mà vậy liền nghĩ tới chính mình kia một hồi thảm bại. Lập tức trên mặt hắn một trận xanh trắng đan xen, mặc dù trong lòng hận đến không được, kia đầu lại là càng rũ càng thấp.
"Nếu lúc ấy không có Trương tiểu thư đúng lúc xuất hiện điều giải, nhi thần suy nghĩ, nên sẽ không hắn thật sự sẽ lôi kéo phượng minh tới mẫu hậu ngài nơi này?" Bùi Ánh Tuyết lại hỏi.
Ý ngoài lời đó là: Ngươi vừa rồi không phải cãi lại khẩu thanh vừa nói một chút việc nhỏ, không nghĩ làm thái hậu lại phí công sao? Nhưng vì cái gì lúc ấy ngươi lại một mực chắc chắn muốn đem thái hậu cấp kéo xuống nước? Mà xong việc ngươi lại lặng yên không một tiếng động nặc, một cái bọt nước cũng chưa toát ra tới, căn bản là là trước sau mâu thuẫn, giấu đầu hở đuôi!
Nói đến tận đây, Bùi Ánh Tuyết ánh mắt lại chuyển hướng về phía Trương Oánh.
Trương Oánh tức khắc thân thể cứng đờ, một loại dự cảm bất hảo ập vào trong lòng.
Theo sau, nàng liền nghe được Bùi Ánh Tuyết nói: "Bất quá lại nói tiếp, nhi thần còn có một việc rất là khó hiểu. Trương tiểu thư không phải cùng Cố Lí cùng nhau ở hoà thuận hoàng tỷ trước mặt hầu hạ sao? Nhi thần nghe nói, hai người bọn họ vẫn là thay phiên phụng dưỡng hoà thuận hoàng tỷ. Chính là vì cái gì, vừa rồi chân trước Cố Lí mới cùng phượng minh nháo lên, sau lưng Trương tiểu thư đã nghe tin chạy đến? Hai người bọn họ đều ra tới, kia hoà thuận hoàng tỷ bên người nhưng còn có người phụng dưỡng? Vẫn là nói......" Nàng ánh mắt lạnh lùng, "Hai người bọn họ cảm thấy thuận hoà hoàng tỷ hiện tại lần thứ hai trúng gió, dù sao đã nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, ăn uống tiêu tiểu tùy tiện một người hầu hạ là đến nơi, bọn họ không cần quá mức chú ý?"
Bang!
Thái hậu rốt cuộc không thể nhịn được nữa, một phen ném đi trong tay cái chén.
Trương Oánh cùng Cố Lí vội vàng song song quỳ xuống đất, kêu to: "Thái hậu bớt giận!"
Trương Oánh lần này là thật sự chấn động.
Nàng không nghĩ tới, vị này hoàng hậu vu hồi này nửa ngày, cư nhiên thật đúng là đem sự tình xả đến chính mình trên đầu tới! Nàng nguyên bản cho rằng, hôm nay cái này hắc oa Cố Lí là bối định rồi đâu! Nhưng là vị này Hoàng Hậu nương nương cư nhiên ở ngắn ngủn thời gian nội liền kéo tơ lột kén, đem chính mình phạm cái này tiểu sai lầm cấp nắm ra tới, bốn phía nhuộm đẫm, cuối cùng thành công khơi dậy thái hậu hận ý.
Ở như vậy trạng huống hạ, nàng là tuyệt đối không thể phản bác. Sai lầm đã đúc hạ, lại nhiều lý do thoái thác cũng chỉ là giảo biện. Vì nay chi kế, còn không bằng thuận nước đẩy thuyền, đem sự tình nhận là được!
Bất quá nàng cũng không sợ hãi. Rốt cuộc nàng trong tay nắm vương bài đâu, thái hậu liền tính tái sinh khí, cũng không dám đem nàng thế nào.
Quả nhiên, thái hậu xốc cái chén liền đứng lên, qua lại chỉ Cố Lí cùng Trương Oánh nửa ngày, mới oán hận nói: "Thì ra là thế, ai gia minh bạch! Hai người các ngươi là hầu hạ mấy ngày, hầu hạ đến không kiên nhẫn có phải hay không? Một khi đã như vậy, các ngươi lúc trước cần gì phải lời thề son sắt hướng ai gia cam đoan sẽ chăm sóc hảo nàng? Hảo, hảo, hảo, ai gia minh bạch các ngươi tâm tư. Từ hôm nay trở đi, các ngươi không cần lại qua đi hầu hạ, Ali ngươi ở thân vệ doanh cáo giả đã đủ dài quá, ngày mai bắt đầu, ngươi liền tiếp tục trở về bảo hộ hoàng đế đi!"
"Bà ngoại!" Cố Lí nghe vậy, thoáng chốc sắc mặt trắng bệch.
Bị chính mình bà ngoại tước đoạt phụng dưỡng mẫu thân quyền lợi, thân là con cái, này đối hắn là đả kích thật lớn! Sự tình cấp thành Lạc Dương những cái đó hiển quý biết, hắn thanh danh liền xong rồi!
Rốt cuộc ở cái này lấy hiếu đạo trị thiên hạ thời đại, hắn nếu trên đầu bị khấu thượng đỉnh đầu bất hiếu mũ, kia hắn về sau nhất định sẽ bị mọi người phỉ nhổ, mỗi người trong mắt đều không chấp nhận được hắn!
Hắn cũng bất chấp trên mặt đau, chạy nhanh lớn tiếng nói: "Tôn nhi biết sai rồi! Tôn nhi cũng không dám nữa! Cầu xin ngài bỏ qua cho tôn nhi lần này, tôn nhi về sau nhất định bên người chăm sóc mẫu thân, không bao giờ rời đi mẫu thân bên người nửa bước!"
"Không cần! Cố Công tử ngươi về sau là muốn làm đại sự nghiệp người, như thế nào có thể ngày ngày vây ở khuê phòng phụ nhân bên người?" Thái hậu hừ lạnh.
Cố Lí khóc lóc thảm thiết, chính mình giơ lên bàn tay hướng chính mình trên mặt phiến cái không ngừng. "Tôn nhi biết sai, tôn nhi đáng chết, chỉ là cầu xin bà ngoại, ngài đừng cho tôn nhi rời đi mẫu thân. Hiện tại một ngày không thấy mẫu thân chuyển biến tốt đẹp, tôn nhi một ngày đều cuộc sống hàng ngày khó an. Ngài về sau nếu là không hề làm tôn nhi nhìn thấy mẫu thân, tôn nhi quả thực sống không bằng chết a! Ngài muốn đánh tôn nhi vẫn là mắng tôn nhi, tôn nhi đều tự nhiên muốn làm gì cũng được, nhưng là cầu xin bà ngoại, ngài ngàn vạn không thể làm tôn nhi cùng mẫu thân tách ra!"
"Ngươi hôm nay đã phạm phải đại sai. Hoàng hậu nói đúng, ai gia hiện tại cũng thành thật không dám lưu ngươi ở trong cung!" Thái hậu âm thanh lạnh lùng nói.
Quả thực không cho hắn lưu tại trong cung? Kia hắn không phải không thể ngày ngày đều nhìn thấy Trương Oánh? Nàng muốn là bị người khi dễ làm sao bây giờ?
Cố Lí tâm trầm xuống. "Kia, xin mời bà ngoại làm tôn nhi mang theo mẫu thân hồi công chúa phủ đi thôi! Nơi đó vốn dĩ chính là mẫu thân gia, tôn nhi liền ở nơi đó chăm sóc mẫu thân. Bà ngoại nếu là không tin, có thể tùy thời phái người đi xem xét!"
Hiện giờ, hắn chỉ có thể lui về phía sau một bước, trước bảo toàn trụ chính mình đang nói. Đến nỗi Trương Oánh...... Hiện tại bọn họ còn có thời gian, chính mình tổng có thể lại tìm được cơ hội tới thấy nàng!
"Ngươi lời này là nghiêm túc?" Thái hậu đuôi lông mày cao cao khơi mào.
Cố Lí gật đầu như đảo tỏi, e sợ cho điểm đến chậm chút liền bị thái hậu hoài nghi hắn thành ý.
"Một khi đã như vậy, vậy ngươi trước tiên lui hạ đi! Ai gia suy xét suy xét đang nói." Thái hậu thở dài nói.
Cố Lí trong lòng lại lộp bộp một chút! Đây là thái hậu lần đầu tiên không cho hắn chính diện hồi phục liền đem hắn cấp đuổi ra tới! Hơn nữa, hắn đi rồi, Trương Oánh đâu? Xem hoàng hậu ý tứ, nàng căn bản là không tính toán buông tha bọn họ hai cái trung bất luận cái gì một cái!
Tưởng cập này, hắn trong lòng lại hận đến không được. Rõ ràng chính mình đều thừa nhận sai lầm là chính mình phạm phải, Trương Oánh còn đúng lúc xuất hiện cứu nàng nữ nhi, vì cái gì nữ nhân kia vẫn là không thuận theo không buông tha? Nàng liền như vậy không thể gặp người khác hảo sao?
Chỉ là hắn tại chỗ chờ sau một lúc lâu, thái hậu cũng không còn có bất luận cái gì tỏ vẻ. Hắn bất đắc dĩ chỉ phải chắp tay trước tiên lui đi ra ngoài.
Ngay sau đó, hai người bốn đạo ánh mắt cùng nhau dừng ở Trương Oánh thân ảnh.
Trương Oánh trong lòng đại lẫm.
Chuyện này cư nhiên còn không có xong? Chính mình cư nhiên đem vị này Hoàng Hậu nương nương cấp xem nhẹ!
Tuy rằng nàng có tự tin thái hậu sẽ không đem chính mình thế nào, nhưng cũng không thể không thừa nhận hoàng hậu này một ngụm cắn ngược lại đến thật ngoan. Ngay cả thái hậu như vậy sủng ái Cố Lí đều bị đánh đến mặt mũi bầm dập, mặt xám mày tro đi ra ngoài. Như vậy đối với hiện tại đã cùng thái hậu ly tâm chính mình tới nói, nàng khẳng định liền càng sẽ không buông tay. Mà thái hậu...... Chỉ sợ nàng cũng sẽ ở tất yếu thời điểm thêm không nhẹ không nặng mấy đá! Á hố đầu rác.
Thật không nghĩ tới, chính mình tại hậu cung tung hoành như vậy liền, cư nhiên nhất thời sơ suất, đệ nhất ngã ngã ở chính mình trước nay liền không có xem đập vào mắt quá hoàng hậu trong tay!
Nàng vội vàng rũ xuống mi mắt, vẫn như cũ một bộ bình yên trấn định bộ dáng, tùy ý Bùi Ánh Tuyết cùng thái hậu đánh giá nàng.
Bùi Ánh Tuyết đối vị này thiếu nữ trầm ổn cũng thực sự bội phục thật sự.
Nàng hỏi hướng thái hậu: "Mẫu hậu cảm thấy, Trương tiểu thư thiện li chức thủ, đương như thế nào xử phạt?"
"Nếu nàng là hoàng hậu ngươi bắt đến, kia tự nhiên liền hẳn là giao từ ngươi tới phán định." Thái hậu lạnh lạnh nói, rõ ràng không tính toán đem cái này phỏng tay khoai lang tiếp thượng thủ.
Lời này chính hợp nàng ý! Nàng còn sợ thái hậu vì bảo hộ Trương Oánh, thật đúng là chủ động đem chuyện này chủ đạo quyền cấp tiếp qua đi đâu!
"Một khi đã như vậy, chỗ đó thần liền không khách khí." Bùi Ánh Tuyết vội vàng đứng dậy, hướng Trương Oánh nhoẻn miệng cười.
Chương 148 mạnh mẽ kéo đi
Trương Oánh thấy thế, lập tức cũng ngẩng đầu hướng nàng nhợt nhạt cười.
"Hoàng Hậu nương nương, tiểu nữ tự biết nghiệp chướng nặng nề. Chỉ là hiện tại, nếu Cố Công tử đã muốn xuất cung, trưởng công chúa bên người cũng không có một cái bên người người hầu hạ. Tiểu nữ gần nhất vẫn luôn ở bên người nàng đoan canh đệ thủy, biết nàng thích cái gì không thích cái gì. Nếu là tùy tiện thay đổi cá nhân. Chỉ sợ trưởng công chúa sẽ không thói quen. Trưởng công chúa sinh lớn như vậy một hồi bệnh, vốn dĩ thân thể cũng đã thực không thoải mái, nếu là lại đổi mấy cái chân tay vụng về hầu hạ, kia không phải sinh sôi khi dễ nàng không nói nên lời sẽ không chính mình chọn người? Thái y sớm nhắc nhở quá tuyệt đối không thể lại làm nàng tình chí không thoải mái! Cho nên tiểu nữ khẩn cầu Hoàng Hậu nương nương, vẫn là làm tiểu nữ ở trưởng công chúa bên người hầu hạ chuộc tội. Mà tới rồi buổi tối, tiểu nữ sẽ tự ở Phật trước tụng kinh vì trưởng công chúa cầu phúc, thẳng đến trưởng công chúa khỏi hẳn mới thôi. Tiểu nữ cam đoan, như là sự tình hôm nay, về sau không bao giờ sẽ phát sinh!"
Nàng lời này thoạt nhìn là đối Bùi Ánh Tuyết nói, nhưng chờ sau khi nghe xong, cái thứ nhất biến sắc mặt lại là thái hậu.
Nàng biết, Trương Oánh đây là ở đưa cho thuận hoà trưởng công chúa hoa lộ nói sự. Nàng đã gọi người lén đi thám thính qua, Trương Oánh thật là cấp thuận hoà trưởng công chúa lén dùng một thứ, mỗi lần thuận hoà trưởng công chúa dùng xong sau liền dị thường bình tĩnh đi ngủ. Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió cùng ngày vô dụng, nàng liền cuồng táo một buổi tối!
Cho nên hiện tại kinh Trương Oánh nhắc nhở. Thái hậu lập tức lại nghĩ tới nàng đáng thương nữ nhi, lập tức tay run lên, lúng ta lúng túng mở miệng: "Nếu oánh nha đầu đều nói như vậy, vậy xem ở nàng có ăn năn chi tâm phân thượng, hoàng hậu ngươi duẫn nàng thỉnh cầu đi! Hiện tại ai gia cũng không có khác ý tưởng, ai gia chỉ cầu ai gia thuận hoà có thể nhanh lên hảo lên."
Vừa rồi còn hy vọng mượn tay nàng sửa trị một chút nữ nhân này đâu! Kết quả nữ nhân này mới nói nói mấy câu, Thái Hậu nương nương liền chính mình vả mặt!
Nàng này chuyển biến cũng không tránh khỏi quá nhanh quá đông cứng điểm.
Bùi Ánh Tuyết cười khẽ: "Mẫu hậu đây là nói nói cái gì? Cố Lí đã làm sai chuyện, trực tiếp đã bị đuổi ra cung đi. Kết quả hiện tại đến phiên Trương Oánh, ngài liền như vậy cao cao giơ lên nhẹ nhàng buông. Dĩ vãng nhi thần vẫn luôn nghe người ta nói ngài sủng ái cái này nghĩa nữ, hiện tại nhi thần rốt cuộc chính mắt kiến thức! Khó trách thuận hoà hoàng tỷ lần trước còn nói, mẫu hậu ngài đối Trương Oánh giống vậy đối nàng còn muốn hảo hơn một ngàn gấp trăm lần, đến nỗi nàng đều ghen ghét!"
Thái hậu lại ngẩn ra. Nàng hoà thuận...... Đó là cái số khổ hài tử. Cuối cùng nàng lưu lạc đến nước này, cũng đều là chính mình một tay tạo thành! Cho nên hiện tại, chính mình chỉ có thể đem hết toàn lực bảo vệ nàng!
Trong lòng ám hạ quyết định, thái hậu liền hừ lạnh: "Hoàng hậu đây là ở trong tối chỉ ai gia đối hoàng đế cùng phượng minh quan tâm đều không đủ sao? Có phải hay không nói, các ngươi nhìn ai gia như thế yêu thương oánh nha đầu. Các ngươi cũng ghen ghét?"
Bùi Ánh Tuyết vội vàng cúi đầu: "Nhi thần không dám!"
"Ngươi nếu thật không dám, kia vì sao phải cùng ai gia nói nói như vậy? Oánh nha đầu một cái cô nương gia, ngàn dặm xa xôi đi theo ai gia từ Ngạc Châu tới rồi Lạc Dương, bản thân liền lẻ loi hiu quạnh. Hiện tại nàng tuy rằng đã làm sai chuyện, ai gia nếu như giáo huấn Ali giống nhau giáo huấn nàng, kia nàng mặt mũi ở đâu? Nàng về sau còn như thế nào gả chồng? Gả chồng lúc sau, lại như thế nào ở nhà chồng dừng chân?" Thái hậu liên tiếp chất vấn, hùng hổ phảng phất hóa thân vì một con mẫu sư tử, ngay lập tức là có thể phác lại đây đem Bùi Ánh Tuyết cấp xé thành mảnh nhỏ.
Cuối cùng, nàng lại nói: "Chuyện này dừng ở đây. Hoàng hậu cùng phượng minh lui ra, ai gia sẽ tự nhìn chằm chằm oánh nha đầu làm nàng nói được thì làm được."
Thái hậu túng? Cư nhiên ở cái này mấu chốt nhất thời khắc, cho nàng túng!
Bùi Ánh Tuyết buồn bực đến thiếu chút nữa nổ mạnh.
"Mẫu hậu, ngài vừa rồi đáp ứng đem Trương Oánh giao cho nhi thần xử trí."
"Đó là vừa rồi!" Thái hậu quát. Rất có điểm ngoài mạnh trong yếu hương vị.
"Thái Hậu nương nương miệng vàng lời ngọc, nếu nói đến liền phải làm được, há có lật lọng đạo lý?" Bùi Ánh Tuyết liền nói, "Hơn nữa tính lên, Cố Lí vẫn là nhi thần cháu ngoại trai đâu! Nếu cháu ngoại trai đều đã phạt, Trương Oánh có thể nào không phạt? Mẫu hậu ngài cứ việc yên tâm, nhi thần nhất định đem sự tình phạt đến xinh xinh đẹp đẹp, tuyệt đối không cho bên ngoài truyền ra bất luận cái gì đối nàng bất lợi lời đồn."
Thái hậu thần sắc vừa động, yên lặng nhìn nàng không nói.
Bùi Ánh Tuyết liền doanh doanh hành lễ. "Nhi thần biết mẫu hậu ngài đau lòng nàng. Chính là mẫu hậu ngài luôn luôn là có ân tất thưởng có sai tất phạt người, há có thể bởi vì quá mức đau lòng một người khiến cho nàng phá lệ? Như vậy đi, nhi thần liền đem người cấp mang đi, không lo ngài mặt phạt nàng đó là. Một tháng sau, nhi thần nhất định còn ngài một cái hoàn hảo vô khuyết oánh nha đầu!"
Nói xong. Nàng liền lại hành lễ.
"Ngươi......"
Này vẫn là nàng lần đầu tiên như thế cãi lời nàng mệnh lệnh!
Tuy rằng nàng cũng không nghĩ nhìn đến Trương Oánh chiếm thượng phong. Nhưng là hiện tại, Bùi Ánh Tuyết cái này hoàng hậu thế nhưng công nhiên cãi lời nàng cái này thái hậu, nàng vẫn là thực khó chịu!
Thái hậu nộ mục trợn lên, không nghĩ lại đối thượng Bùi Ánh Tuyết dị thường kiên định ánh mắt. Cặp kia cùng phượng minh công chúa giống nhau đen bóng đáy mắt rõ ràng còn mang theo một tia hài hước.
Nàng vốn là có chút chột dạ, hiện tại bị Bùi Ánh Tuyết như vậy vừa thấy, nàng tới rồi bên miệng nói đột nhiên liền nói không ra.
Bùi Ánh Tuyết liền lại khẽ cười nói: "Mẫu hậu ngài đau lòng oánh nha đầu cũng muốn hữu hạn. Hơn nữa nhi thần tốt xấu cũng là nàng trường tẩu, sao lại liều mạng khi dễ nàng? Nhi thần chỉ là muốn cho nàng nhớ kỹ một chút giáo huấn thôi. Đúng rồi, ngài hiện tại có phải hay không nên đi xuống tay an bài một chút thuận hoà hoàng tỷ bên người hầu hạ người sự?"
Thái hậu vô lực nhắm mắt lại.
Cái này nói thuận hoà, cái kia cũng nói thuận hoà. Hai người kia lại là đều bắt lấy cái này nhược điểm, liều mạng qua lại uy hiếp nàng sao?
Thôi, các nàng ái lăn lộn liền lăn lộn đi thôi! Chính mình mặc kệ! Dù sao...... Trương Oánh hôm trước mới tân tác một lọ hoa lộ, ít nhất đủ thuận hoà dùng nửa tháng. Đến nỗi về sau...... Cái này nha đầu rất nhiều sự tình còn phải dựa vào chính mình đi làm đâu, nàng còn không dám tại đây sự kiện thượng làm được quá phận.
Này lão thái thái nhưng xem như nhận rõ hiện thực hiểu rõ. Bùi Ánh Tuyết thấy thế, cũng vội vàng nhẹ nhàng thở ra, liền đối với tả hữu nói: "Người tới. Đỡ Trương tiểu thư chút, chúng ta đi trở về!"
Tố tâm mấy cái chạy nhanh cất bước, Trương Oánh lại nói: "Không cần, ta chính mình sẽ đi."
"Vậy càng tốt bất quá, Trương tiểu thư dưới chân tiểu tâm chút." Bùi Ánh Tuyết cười tủm tỉm nói.
Trương Oánh hiện tại xé nàng này trương khuôn mặt tươi cười tâm đều có!
Thật không thấy ra tới, nữ nhân này vẫn luôn biểu hiện đến nhu nhu nhược nhược, cho nàng khi dễ rất nhiều lần lại liền chi đều không có chi một tiếng. Kết quả hiện tại đột nhiên biến sắc mặt, liền cùng chỉ chó dữ giống nhau, bắt được ai cắn ai, ngay cả thái hậu đều không buông tha!
Chính mình vẫn là xem thường nàng!
Đoàn người ra Trường Nhạc Cung, sắp đến Cảnh Dương Cung thời điểm, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên liền dừng bước chân. "Trương tiểu thư nếu muốn đóng cửa ăn năn, vậy ở chỗ này tư quá đi! Nơi này nguyên bản là phượng minh tẩm cung, nhưng hiện tại nàng dọn tới rồi bổn cung bên người, này tòa cung điện liền không xuống dưới. Bất quá ngươi yên tâm, nơi này đầu tất cả dụng cụ đều là đầy đủ hết, ngươi chỉ để ý trụ hạ đó là."
Trương Oánh nghe vậy, bả vai hơi hơi run lên, kia một thân nghiêm nghị khí thế đồi bại đi xuống.
Phượng minh...... Lấy trinh mương hào.
Nàng lặng lẽ giương mắt hướng phượng minh công chúa bên kia xem qua đi, lại thấy tiểu nữ hài căn bản là không để ý đến nàng, mà là nắm chặt Bùi Ánh Tuyết tay, banh khuôn mặt nhỏ rúc vào mẫu thân bên người.
Nguyên bản nàng hẳn là dựa sát vào nhau người là chính mình mới đúng! Đứa nhỏ này là chính mình một tay mang đại!
Trương Oánh trong lòng kêu to, nhưng mặt ngoài vẫn như cũ nhu thuận cúi đầu: "Là, tiểu nữ đa tạ Hoàng Hậu nương nương ban trụ."
"Không quan hệ, bổn cung đáp ứng quá mẫu hậu." Bùi Ánh Tuyết nói, lại đối tố tâm phân phó nói, "Mấy ngày này các ngươi liền ở chỗ này hầu hạ Trương tiểu thư. Nếu là thiếu cái gì chỉ để ý hồi bẩm bổn cung." Quay đầu lại nàng lại đối Trương Oánh cười nói, "Trương tiểu thư ngươi hôm nay thả trước ở một đêm, ngày mai bổn cung lại mang theo phượng minh ngươi xem ngươi. Ngươi hiện tại chính là nàng ân nhân cứu mạng đâu! Phượng minh ngươi nói có phải hay không?"
"Ân." Tiểu nữ hài gật gật đầu, nhưng đáy mắt kia một mạt cảm kích sớm đã biến mất không thấy.
Một loại dự cảm bất hảo thoáng chốc ập vào trong lòng.
Bùi Ánh Tuyết mẹ con thanh thanh sảng sảng đi rồi, Trương Oánh vào Cảnh Dương Cung, liền nhìn thấy tố tâm mang theo người phủng một chồng thật dày kinh thư đi đến.
"Hoàng Hậu nương nương nói, Trương tiểu thư ngươi nếu trước mặt mọi người thề phải vì thuận hoà trưởng công chúa sao kinh cầu phúc, nô tỳ chờ tự nhiên thỏa mãn ngài yêu cầu. Cho nên Hoàng Hậu nương nương liền làm nô tỳ đem kinh thư tất cả đều chuyển đến, Trương tiểu thư ngươi tưởng sao nào bổn sao nào bổn. Chậm rãi sao, không nóng nảy."
Chậm rãi sao, không nóng nảy? Nàng là tính toán làm nàng đem này tiểu sơn giống nhau kinh cuốn tất cả đều sao một lần sao?
Trương Oánh âm thầm cắn răng, vẫn như cũ nhợt nhạt cười: "Đa tạ tố tâm tỷ tỷ, lao ngươi lo lắng. Một khi đã như vậy, ta đây hiện tại liền bắt đầu sao kinh."
Tố Vấn liền cười tủm tỉm vì nàng bị hảo giấy và bút mực.
Trương Oánh tùy tay cầm lấy đỉnh đầu một quyển 《 Kinh Kim Cương 》, ngay sau đó liền nhìn thấy một trương hơi mỏng bị đè ở kinh thư phía dưới giấy bay ra tới.
Nàng vội vàng đem giấy nhặt lên tới, ánh mắt đảo qua, lập tức quét đến mấy cái quen thuộc tên, lập tức trong lòng lại lộp bộp một chút!
Tố Vấn thấy thế, chạy nhanh cười nói: "Đây là Hoàng Hậu nương nương muốn danh sách, nô tỳ mới vừa sửa sang lại hảo còn không có tới kịp cấp đưa đi đâu! Mới vừa rồi tìm nửa ngày cũng không tìm thấy, nguyên lai là đặt ở nơi này đầu! Trương tiểu thư, thứ này cũng đối ngài vô dụng, ngài liền còn cấp nô tỳ đi!"
Trương Oánh liền đem trang giấy còn cho nàng, thuận thế hỏi: "Hoàng Hậu nương nương muốn này đó tên làm gì?"
"Hải, mấy ngày nay, bên ngoài những cái đó danh môn thế gia không phải tất cả đều bận rộn rửa sạch trong nhà những cái đó con sâu làm rầu nồi canh sao? Hoàng Hậu nương nương biết sau, cảm thấy cái này biện pháp thực hảo, cũng tưởng bào chế đúng cách. Này không, hiện tại nàng liền tính toán từ Tiêu Phòng Điện vào tay, lại chậm rãi kéo dài đến mặt khác địa phương, đem hoàng cung trên dưới hảo hảo quét sạch một lần!"
Trương Oánh nghe xong, sắc mặt xoát trắng bệch.
Nàng minh bạch nữ nhân kia ý tứ!
Cái gì bắt lấy nàng bỏ rơi nhiệm vụ điểm này việc nhỏ không bỏ đều là lấy cớ. Nàng chân chính mục đích kỳ thật là cái này!
Từ Tiêu Phòng Điện bắt đầu, sau đó chậm rãi kéo dài đến địa phương khác...... Nàng đây là tưởng nhất nhất quét dọn chính mình lúc trước lưu tại trong cung sở hữu tai mắt sao?
Mà đối với hiện tại đang ở đau khổ giãy giụa, gắng đạt tới bắt lấy hết thảy khả năng cơ hội hướng lên trên bò nàng tới nói, còn có cái gì là làm trò nàng mặt, một chút một chút bẻ gãy nàng năm đó khổ tâm xếp vào nanh vuốt tới tru tâm?
Bùi Ánh Tuyết, ngươi hảo ngoan!
Chương 149 cấp nữ nhi giáo huấn
Trở lại Tiêu Phòng Điện, phượng minh công chúa liền chủ động quỳ xuống.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế chỉ là thoáng nhướng mày. "Phượng minh ngươi làm gì vậy?"
"Nhi thần có sai, vừa rồi thiếu chút nữa liền rơi vào người khác bẫy. May mắn mẫu hậu đúng lúc nhắc nhở, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng." Tiểu nữ hài trầm giọng nói.
"Nga? Vậy ngươi biết ngươi sai ở nơi nào sao?"
"Nhi thần không nên quá mức quật cường, cùng cố gia biểu ca có xung đột, cúi đầu nhận sai là được. Kia vốn cũng không là cái gì đại sự, bóc đi qua chính là. Chính là cố tình nhi thần một hai phải cùng hắn dây dưa, cuối cùng cho Trương Oánh cơ hội thừa dịp. Mà nhi thần cũng không có phát hiện nàng bụng dạ khó lường, còn kém điểm bị nàng che chở đả động. Nếu không phải mẫu hậu mang theo nhi thần đi hoàng tổ mẫu trước mặt nhận sai, nhi thần về sau chỉ sợ đều sẽ không chán ghét nàng."
Thật là cái thông minh hài tử. Bùi Ánh Tuyết hơi hơi mỉm cười, đem nàng cấp đỡ lên: "Chuyện này kỳ thật cũng trách không được ngươi. Nếu bọn họ là có tâm cho ngươi thiết bộ, ngươi liền tính cúi đầu nhận sai, Cố Lí khẳng định cũng sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, đưa ra càng vô lễ yêu cầu. Cho nên Trương Oánh cuối cùng sẽ xuất hiện giúp ngươi giải vây cũng là sớm đã chú định. Hơn nữa ngươi tại đây sự kiện thượng biểu hiện cũng không có sai. Ngươi là công chúa, thân phận so với hắn cao quý đến nhiều, sự tình cũng là hắn trước khơi mào, hắn nếu đều không màng mặt mũi muốn cùng ngươi khắc khẩu, ngươi còn có cái gì hảo thoái nhượng? Ngươi nếu là thật thoái nhượng, kia mới là ném chúng ta hoàng gia mặt!"
Tiểu nữ hài tức khắc ngẩng đầu, đại đại trong ánh mắt ánh sáng lập loè.
Bùi Ánh Tuyết liền sờ sờ nữ nhi đầu. "Ngươi minh bạch mẫu hậu vì cái gì liều mạng xé rách mặt cũng muốn đem chuyện này thọc đến ngươi hoàng tổ mẫu trước mặt sao?"
"Ngài là vì làm nhi thần xuyên qua bọn họ âm mưu." Tiểu nữ hài nói.
"Đây là thứ nhất. Thứ hai. Mẫu hậu đó là làm ngươi biết, trên đời này hữu hình dáng vẻ sắc người, có người trong ngoài như một, có người lại là uổng có một trương hiền lành da mặt, nội tâm lại hắc như rắn rết; có người thương ngươi tận xương, như cha hoàng mẫu hậu, cũng có người sẽ đem ngươi coi làm cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, nhưng càng nhiều người lại là đối với ngươi vô cảm. Thậm chí có chút người đem ngươi coi làm leo lên quyền quý cầu thang, đây là ngươi thân là công chúa thân phận sở không thể tránh được. Ngươi tuổi còn nhỏ, tiếp xúc người cũng quá ít, nhận không rõ những người này gương mặt thật cũng là đương nhiên. Nhưng là trải qua hôm nay chuyện này, ngươi trong lòng cần thiết có một cái cảnh giác, cũng muốn bắt đầu học được dụng tâm đi xem người. Người nào có thể thâm giao, người nào không thể tin tưởng, người nào cần thiết kính nhi viễn chi, ngươi đều đến chính mình đi nhất nhất phân biệt. Mấy thứ này, mẫu hậu không có biện pháp dạy cho ngươi. Chỉ có thể ở ngay từ đầu cho ngươi một ít dẫn đường."
"Ân, nhi thần đã biết!" Tiểu nữ hài dùng sức gật đầu.
Bùi Ánh Tuyết liền lại cười cười: "Hảo, ngươi hôm nay bị mệt muốn chết rồi đi? Chạy nhanh trở về thay quần áo, lập tức nên dùng bữa tối."
Tiểu nữ hài lại không có động.
Bùi Ánh Tuyết cúi đầu. "Phượng minh, làm sao vậy?"
"Mẫu hậu!" Tiểu nữ hài đột nhiên ôm chặt nàng!
Bùi Ánh Tuyết hoảng sợ.
"Phượng minh, ngươi làm sao vậy?"
"Không có gì, nhi thần chính là muốn ôm ôm ngài."
Ách......
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng nhẹ xả, nhưng vẫn là sờ sờ nữ nhi đầu. "Hảo đi, ngươi muốn ôm liền ôm đi! Khi nào ôm đủ rồi, khi nào lại đi thay quần áo."
Khó được bị nữ nhi như vậy ỷ lại một lần, nàng trừ bỏ ngay từ đầu kinh ngạc ở ngoài, còn lại đó là tràn đầy kinh hỉ. Cho nên nếu như vậy hình ảnh có thể kéo dài một chút, nàng cũng là thích thú.
Tiểu nữ hài liền chính xác ôm nàng một hồi lâu. Sau đó nàng mới buông ra tay. Tất cung tất kính khuất thân hành lễ: "Mẫu hậu, nhi thần cáo lui."
Ai, nàng lại không hảo chơi. Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ nhún vai.
Phượng minh công chúa trở lại chính mình tẩm điện, khuôn mặt nhỏ lập tức bản chặt muốn chết.
Bên người tiểu cung nữ thấy thế nhịn không được có chút nơm nớp lo sợ. "Công chúa, thay quần áo sao?"
Tiểu
Nữ hài gật gật đầu, mở ra hai tay nhậm người cho nàng đem bên ngoài áo khoác thường cởi, thay việc nhà không mới không cũ quần áo. Mặc tốt quần áo, đối với gương đồng chiếu một chiếu, nàng đột nhiên nhìn thẳng trong gương tiểu cung nữ hỏi: "Xuân thảo, ngươi theo bổn cung đã bao lâu?"
"Khởi bẩm công chúa, nô tỳ là năm đó Hoàng Hậu nương nương ban cho ngài, đã theo ngài bốn năm."
"Nói cách khác, cơ hồ ở bổn cung có thể nói thời điểm. Ngươi cũng đã ở bổn cung bên người hầu hạ." Tiểu nữ hài đạm thanh nói.
Xuân thảo vội vàng gật đầu. "Đúng là như thế! Nô tỳ có thể nói là nhìn công chúa lớn lên đâu!"
"Vậy ngươi nói, ngươi cảm thấy mẫu hậu một vốn một lời cung thế nào?"
"Hoàng Hậu nương nương đối công chúa ngài tự nhiên là tốt."
"Trước kia hảo, hiện tại cũng hảo sao? Chính là qua đi có một năm thời gian, mẫu hậu cơ hồ đều một vốn một lời cung hờ hững."
"Hoàng Hậu nương nương liền tính không để ý tới công chúa, khẳng định cũng có nàng nguyên nhân ở. Ngài xem hiện tại, Hoàng Hậu nương nương không phải đối ngài thân thiết thật sự sao?"
"Ngươi nói đúng." Tiểu nữ hài đột nhiên nheo lại mắt, "Hiện tại mẫu hậu một vốn một lời cung thực hảo, so nàng trước kia chỉ biết không ngừng yêu cầu bổn cung này cũng muốn làm đến kia cũng muốn làm đến tốt nhất, một khi nơi nào làm được không đối tiện lợi đầu một đốn giáo huấn muốn ôn nhu đến nhiều! Liền tính kia một năm mẫu hậu không có quản bổn cung, bổn cung cũng cảm thấy hiện tại mẫu hậu thực hảo. Ngươi nói có phải hay không?" Lấy túng nữ rác.
"Công chúa ngài nói là, vậy nhất định đúng vậy." Xuân thảo ôn nhu nói.
"Kia hảo. Ngày mai bắt đầu, ngươi đi hoán y cục làm việc đi!"
Xuân thảo sửng sốt. "Công chúa, ngài đây là nói nói cái gì?"
"Bổn cung nói được còn chưa đủ rõ ràng sao? Bổn cung nơi này không cần ngươi, ngươi đi hoán y cục đi! Về sau liền ở nơi đó hảo hảo làm việc, không cần lại đã trở lại."
Xuân thảo vội vàng quỳ xuống. "Công chúa. Nô tỳ nếu là có chỗ nào làm được không đúng, ngài chỉ để ý giáo huấn nô tỳ chính là, nô tỳ nhất định sửa! Cầu xin ngài không cần đuổi nô tỳ đi, nô tỳ đời này sinh là ngài người, chết là ngài quỷ!"
"Ngươi nếu tự nhận là bổn cung người, vậy ngươi vì sao phải đem bổn cung hành tung tiết lộ cho người khác biết?"
Lời vừa nói ra, xuân thảo sắc mặt tức thì đại biến. "Công chúa, ngài, ngài lời này ý gì? Nô tỳ chưa bao giờ có lộ ra quá hành tung của ngài a!"
"Kia bổn cung liền không rõ. Mấy ngày nay, bổn cung mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ gặp được Trương Oánh. Bổn cung có đôi khi vì tránh đi nàng, còn riêng thay đổi một cái đường đi, nhưng vì cái gì vẫn là hội ngộ thượng nàng? Còn có hôm nay, vì cái gì không muộn không còn sớm, bổn cung chính là cùng cố gia biểu ca đụng phải?" Phượng minh công chúa từng câu từng chữ, nghĩa chính từ nghiêm hỏi.
Xuân thảo thân thể hơi hơi phát run. "Cái này có lẽ là trùng hợp đi! Nô tỳ dám đối với thiên phát thề, nô tỳ tuyệt đối không có hướng các nàng tiết lộ hành tung của ngài!"
"Bổn cung minh bạch." Tiểu nữ hài gật gật đầu.
Xuân thảo kinh hỉ ngẩng đầu. "Công chúa......"
"Ngươi đi đi!" Tiểu nữ hài lại vặn mở đầu, "Xem ở ngươi phụng dưỡng bổn cung bốn năm phân thượng, bổn cung không nghĩ muốn ngươi mệnh. Nhưng là ngươi trong lòng cũng nên rõ ràng, ngươi người như vậy bổn cung không dám lại dùng. Ngươi về sau liền ở hoán y trong cục an tâm làm việc đi, đời này đều không cần nghĩ ra tới."
"Công chúa!"
Xuân thảo kinh hoảng kêu to, tiểu nữ hài lại sớm đã vặn mở đầu, đi nhanh đi ra ngoài cùng Bùi Ánh Tuyết cùng dùng bữa tối đi.
Đương nhìn đến nữ nhi vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt triều chính mình đi tới khi, Bùi Ánh Tuyết đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó liền che môi hết sức vui mừng.
Tiểu nữ hài tức khắc đem khuôn mặt nhỏ nghiêm. "Mẫu hậu ngài cười cái gì?"
"Không, không có gì. Chúng ta chạy nhanh dùng cơm đi!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu, cùng nữ nhi song song ngồi xuống.
Lúc này các cung nữ vội vàng đem đồ ăn đưa lên. Một người cung trang mỹ nhân đem khay đồ ăn nhất nhất đoan hạ, lại cầm lấy chiếc đũa cho các nàng chia thức ăn.
Tiểu nữ hài tà nàng liếc mắt một cái, liền chủ động hướng Bùi Ánh Tuyết bên kia nhích lại gần: "Mẫu hậu, ta muốn ăn cá."
"Hảo nha!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng cầm lấy công đũa cấp nữ nhi gắp một chiếc đũa, lại đối chia thức ăn mỹ nhân nói, "Công chúa hôm nay thích ăn cá, muội muội cần phải nhớ lao."
"Là, thần thiếp nhớ kỹ." Tên này cung trang mỹ nhân thình lình đó là bị Bùi Ánh Tuyết chộp tới dạy dỗ Lệ Phi. Kỳ thật Bùi Ánh Tuyết cũng không có như thế nào giáo huấn nàng, bất quá là học bên ngoài nhà giàu nhân gia bộ dáng, làm nàng lại đây chính mình bên người lập lập quy củ mà thôi. Liền như hiện tại hoàng đế không ở, Lệ Phi liền đến thân thủ hầu hạ các nàng mẹ con dùng bữa.
Lệ Phi đầu hai ngày còn có chút không tình nguyện. Nhưng là ngầm bị Bùi Ánh Tuyết giáo huấn hai hạ, hiện tại đã thành thật nhiều. Chỉ là ánh mắt kia trung nhiều ít còn mang theo vài phần không cam lòng, bất quá hiện tại nàng vẫn luôn rũ mi mắt, trang ngoan ngoãn rất nhiều cũng gọi người thấy không rõ nàng biểu tình. Tốt xấu tiến bộ một ít.
Dùng cơm, Bùi Ánh Tuyết đột nhiên nhớ tới cái gì, liền hỏi hướng Tố Cẩm: "Trương tiểu thư bữa tối cho nàng đưa đi sao?"
"Đã đưa đi, đối chiếu nàng ở Trường Nhạc Cung phân lệ đưa, Trương tiểu thư hiện tại hẳn là cũng ở dùng bữa đi!" Tố Cẩm vội nói.
Bùi Ánh Tuyết liền gật đầu. "Hôm nay là Trương tiểu thư ngày đầu tiên đi Cảnh Dương Cung qua đêm, ngươi gọi người nhiều xem này đó, nơi nào thiếu cái gì, Trương tiểu thư nơi nào không thích ứng, chạy nhanh sửa. Tuy nói nàng là tới lãnh phạt, nhưng những mặt khác cũng không thể bạc đãi nàng."
"Là, nô tỳ đều nhớ kỹ. Một hồi nô tỳ liền lại qua đi nhìn xem."
Bùi Ánh Tuyết gật đầu, lại nhìn về phía nữ nhi. "Phượng minh, ngày mai chúng ta lại đi nhìn xem Trương tiểu thư đi! Xem xong rồi nàng lại đi hướng ngươi hoàng tổ mẫu thỉnh an, như vậy cũng hảo cho nàng lão nhân một công đạo."
"Ân, nhi thần nghe mẫu hậu." Tiểu nữ hài gật đầu nói.
Bên kia Lệ Phi nghe được các nàng nói, lại đột nhiên tay run lên, trong tay một mảnh nướng thịt dê rớt tới rồi trên mặt đất.
Bùi Ánh Tuyết lập tức mày nhăn lại. "Lệ Phi muội muội ngươi là mệt mỏi sao?"
"Không có không có!" Lệ Phi chạy nhanh lắc đầu, "Thần thiếp vừa rồi đang suy nghĩ chuyện gì tình, một không cẩn thận thất thần, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương thứ tội!"
"Không biết Lệ Phi muội muội ngươi suy nghĩ cái gì? Nghĩ đến như vậy nhập thần, nhất định là cái gì đại sự đi, nói ra làm bổn cung cũng vì ngươi tham tường tham tường." Bùi Ánh Tuyết liền nói.
Lệ Phi vội vàng lắc đầu. "Cũng không phải cái gì đại sự, không dám làm phiền Hoàng Hậu nương nương."
"Nga, kia tính. Bất quá Lệ Phi muội muội ngươi vẫn là tiểu tâm chút. Hiện tại là ở bổn cung nơi này, chỉ có chúng ta hai chị em, ngươi phạm vào sai bổn cung có thể coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá. Chính là tới rồi Hoàng Thượng trước mặt, thái hậu trước mặt, hay là càng quan trọng trường hợp, chẳng lẽ ngươi còn có thể như vậy? Ngươi chẳng lẽ đã quên năm trước gia bữa tiệc giáo huấn sao?" Bùi Ánh Tuyết cười ngâm ngâm nói.
Lệ Phi nghe vậy, lại là thình lình một cái run run.
Tuy rằng thuận hoà trưởng công chúa ngã xuống, nhưng nàng trong lòng lại không có chút nào chính mình phía trước dự đoán vui mừng khôn xiết, ngược lại ngày ngày trong lòng run sợ, đến bây giờ cơ hồ chỉ cần vừa nghe đến người nhắc tới cái tên kia, nàng liền sợ hãi đến muốn khóc!
Nguyên bản cho rằng thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió, hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Chính là hiện tại nàng người còn sống được hảo hảo; chuyện này, nàng vẫn luôn tự mình biện giải cùng chính mình không quan hệ, chính là thật sự không quan hệ sao? Chính nàng đều không qua được chính mình trong lòng kia nói khảm. Hơn nữa hoàng đế hoàng hậu thay phiên chất vấn, nàng liền càng nơm nớp lo sợ. Hiện tại, nàng càng là bị hoàng hậu bắt lại đây, mỹ kỳ danh rằng muốn dạy nàng một ít trong cung quy củ, trên thực tế chính là ở tra tấn nàng! Tuy rằng hoàng hậu cái gì cũng chưa nói, nhưng lại cơ hồ mỗi ngày đều phải ở nàng trước mặt nói thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình mới nhất tiến triển; cuối cùng, nàng chỉ có thể gửi hy vọng với Trương Oánh có thể đem sự tình thu được hoàn mỹ vô khuyết, kết quả hiện tại nàng nghe được cái gì? Trương Oánh cư nhiên cũng bị hoàng hậu cấp nhốt lại!
Này tính chuyện gì a! Sớm biết như thế, nàng ngày đó là chết đều sẽ không nghe Trương Oánh nói đi Trường Nhạc Cung tìm nàng!
"Thần thiếp biết sai rồi!" Lệ Phi chạy nhanh lớn tiếng nói.
Bùi Ánh Tuyết xua xua tay. "Không có việc gì, bổn cung nói, Lệ Phi muội muội ngươi nhớ kỹ giáo huấn là được. Quá khứ sự tình đều đã qua đi, hiện tại bổn cung chỉ nghĩ nhìn đến ngươi về sau biểu hiện. Ngươi đã hiểu sao?"
"Là, thần thiếp đã hiểu." Lệ Phi vội nói.
Không, ngươi không hiểu. Xem nàng vẻ mặt mê mang, Bùi Ánh Tuyết trong lòng lắc đầu ám đạo.
Chương 150 giằng co đến điên rồi
Cảnh Dương Cung trung, Trương Oánh chính ngồi ngay ngắn tại án tiền sao chép kinh thư.
Một sợi hoàng hôn xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ tiến vào, dừng ở nàng đĩnh đến thẳng tắp nửa người trên, trên mặt đất lưu lại một đạo thật dài cắt hình.
Tố tâm đứng ở một bên, nhìn cái này vẫn luôn an tĩnh thủ lễ thiếu nữ, trong lòng sâu kín thở dài.
Cho tới bây giờ. Nàng còn không lớn dám tin tưởng người này chính là làm hại thuận hoà trưởng công chúa hai lần trúng gió đầu sỏ gây tội, cũng thiếu chút nữa cùng cố gia công tử cùng nhau thiết hạ bẫy rập hố phượng minh công chúa.
Trước mắt người này, rõ ràng nên là một cái thuần túy trong suốt thiên chân thiếu nữ mới đúng vậy!
"Hoàng Hậu nương nương đến ——"
Bên ngoài truyền đến một tiếng kêu to, tố tâm vội vàng xoay người hành lễ.
Đương Bùi Ánh Tuyết lãnh nữ nhi đi vào tới, nhìn thấy đó là Trương Oánh tay cầm bút lông, chính từng nét bút sao kinh hình ảnh.
Thẳng đến nghe được tiếng bước chân tới gần, nàng mới buông bút, thong thả ung dung xoay người hành lễ: "Tiểu nữ gặp qua Hoàng Hậu nương nương, gặp qua phượng minh công chúa."
"Trương tiểu thư miễn lễ." Bùi Ánh Tuyết cười nói, nhất phái ung dung hào phóng.
Trương Oánh cũng thuận thế đứng dậy, lặng lẽ hướng phượng minh công chúa bên kia xem qua đi.
Há liêu phượng minh công chúa căn bản là không để ý đến nàng, mà là nắm chặt Bùi Ánh Tuyết tay, nho nhỏ thân thể cũng gắt gao dựa sát vào nhau nàng. Lấy túng ném kỹ.
Trương Oánh ánh mắt hơi lóe, vội vàng nhỏ giọng nói: "Không biết Hoàng Hậu nương nương lúc này lại đây, tiểu nữ chút nào không có chuẩn bị, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương không nên trách tội."
"Nơi nào. Trương tiểu thư ngươi hiện tại ở vì thuận hoà trưởng công chúa cầu phúc. Đây là hạng nhất đại sự, bổn cung không dám đã quấy rầy. Bổn cung chỉ là đột nhiên cùng phượng minh nói lên ngươi, cũng ngẫm lại ngươi đều tới đây hồi lâu, đột nhiên nghĩ đến nhìn xem ngươi, liền tới."
Trương Oánh nghe vậy, lại nhịn không được nhìn mắt phượng minh công chúa bên kia.
Nề hà tiểu nha đầu vẫn như cũ gắt gao dựa vào Bùi Ánh Tuyết, căn bản liền cành sẽ nàng ý đồ đều không có. Thậm chí, tiểu nha đầu còn nhỏ thanh lẩm bẩm một câu: "Rõ ràng là mẫu hậu ngươi nghĩ đến nhìn xem nàng, cùng nhi thần có cái gì quan hệ? Nhi thần một chút đều không nghĩ nhìn thấy nàng!"
"Nha đầu ngốc, ngươi nói bậy gì đó đâu?" Bùi Ánh Tuyết vội vàng lắc đầu, liền lôi kéo nữ nhi ngồi xuống.
Thực mau tiểu cung nữ đưa lên trà bánh, Bùi Ánh Tuyết mang trà lên tới ăn một ngụm, liền đối với nữ nhi nói: "Phượng minh ngươi không thấy được sao, nơi này có ngươi thích nhất điểm tâm nga, ngươi không ăn một chút?"
"Mẫu hậu ngươi uy ta ăn." Tiểu nữ hài nhỏ giọng nói.
"Hảo!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ, kẹp khởi một khối uy tiến miệng nàng. "Ăn ngon sao?"
"Ân, mẫu hậu uy tốt nhất ăn!" Tiểu nữ hài vội vàng gật đầu, lại theo dõi nàng trong tay cái chén, "Ta muốn uống trà."
"Liền dùng mẫu hậu cái chén?" Bùi Ánh Tuyết hỏi.
Tiểu nữ hài gật gật đầu. "Ta không chê ngươi."
"Ngươi nha!" Bùi Ánh Tuyết bất đắc dĩ vừa buồn cười, nhưng vẫn là lấy chính mình cái chén đút cho nàng uống một ngụm.
Tiểu nữ hài lại liền tay nàng ăn một lát điểm tâm, uống mấy ngụm trà thủy, liền đứng dậy nói: "Mẫu hậu, ta đi ta phòng nhìn xem."
"Đi thôi!" Bùi Ánh Tuyết liền nói, thuận tiện đối Tố Cẩm mấy cái nháy mắt, Tố Cẩm mấy cái vội vàng liền lui xuống.
Lúc này, trong nhà liền chỉ còn lại có Bùi Ánh Tuyết cùng Trương Oánh hai người. Mà theo tạp vụ người chờ rút đi, Trương Oánh quanh thân kia một cổ nhã nhặn lịch sự lịch sự tao nhã khí độ cũng dần dần đạm đi.
"Hiện tại, ngươi có thể ngẩng đầu." Bùi Ánh Tuyết nói.
Trương Oánh lập tức ngẩng đầu. Cặp kia doanh doanh thủy mắt bên trong tức giận mãnh liệt. "Như vậy năm lần bảy lượt đả kích ta, đối với ngươi mà nói rất có cảm giác thành tựu phải không?"
"Ta đả kích ngươi sao?" Bùi Ánh Tuyết đạm cười.
Trương Oánh cũng cười. "Ta sai rồi. Hoàng Hậu nương nương, trước kia ta như thế nào sẽ không đem ngươi đương hồi sự đâu? Ngươi rõ ràng chính là cái âm hiểm giảo hoạt đến cực điểm nữ nhân, ở có chút phương diện, ta đối với ngươi cũng chỉ có thể vọng này bóng lưng!"
"Trương tiểu thư quá khen." Bùi Ánh Tuyết đạm cười, chủ động mang trà lên tới ăn.
Trương Oánh vừa thấy, trong mắt lại hiện ra một mạt lạnh lẽo. "Ngươi như vậy mỗi ngày lôi kéo công chúa ở ta trước mặt triển lãm các ngươi mẹ con tình thâm, ngươi chẳng lẽ không nị sao?"
"Những lời này, ngươi hẳn là hỏi phượng minh mới là." Bùi Ánh Tuyết nói.
Trương Oánh đáy mắt thoáng chốc hiện lên một tia kinh hãi.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ngươi đoán đến không sai. Mấy ngày nay, căn bản là không phải ta muốn lôi kéo nàng ở ngươi trước mặt triển lãm, mà là chính nàng chết sống muốn lôi kéo ta ở ngươi trước mặt triển lãm. Bằng không, lấy đứa nhỏ này cao ngạo tính tình, ngươi cảm thấy ta có thể như thế bài bố nàng sao? Lại còn có bài bố lâu như vậy!"
Trương Oánh sắc mặt trắng bạch.
"Phải không?" Nàng thấp giọng nói. Làm như lầm bầm lầu bầu.
Nhưng lập tức, nàng lại mặt trầm xuống. "Liền tính là như vậy, kia cũng là ngươi dạy xúi!"
"Không sai, ta là xúi giục, nhưng kia lại như thế nào? Kia cũng đến nàng nghe được đi vào mới được! Hơn nữa mấy ngày này nàng hành động tất cả đều là chính nàng chủ động, cùng ta nhưng không quan hệ!" Bùi Ánh Tuyết cười nói, "Cho nên, này đó là mẹ con thiên tính đi! Chúng ta là có huyết thống ràng buộc mẹ con, nàng tự nhiên là càng tin tưởng ta nói, thời thời khắc khắc đều lựa chọn đứng ở ta bên người."
"Nói không chừng, nàng chỉ là bị ngươi che mắt." Trương Oánh cắn răng nói.
Bùi Ánh Tuyết nghe xong một trận cười khẽ. "Trương tiểu thư, phượng minh đứa nhỏ này nói vậy của ngươi giải sẽ không so với ta thiếu. Ở nàng ba tuổi trước, đứa nhỏ này hoàn toàn là bị người coi như một cái đại nhân tới giáo dưỡng. Nàng tâm tư có bao nhiêu thanh minh, ngươi trong lòng biết rõ ràng. Ta mới dùng một năm không đến thời gian, ngươi cảm thấy ta sao có thể che dấu được nàng? Mặc kệ chuyện gì. Đứa nhỏ này trong lòng đều cùng gương sáng giống nhau. Ta chưa từng nghĩ tới muốn dấu diếm nàng cái gì, ngươi hiện tại cần gì phải cấp chính mình thất bại cường tìm lấy cớ đâu?"
"Trong lòng cùng gương sáng dường như?" Trương Oánh lẩm bẩm tự nói.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Ngươi đều đã ở bên người nàng nhảy nhót lung tung thời gian dài như vậy, ngươi cảm thấy hài tử trong lòng sẽ không có bất luận cái gì phát hiện sao? Nàng sở dĩ phải làm như vậy, nguyên bản chính là chuyên môn làm cho ngươi xem. Nói trắng ra là, nàng là muốn cho ngươi hết hy vọng."
Trương Oánh lạnh lùng nhìn nàng không nói.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, lại nhợt nhạt cười: "Đúng rồi, mấy ngày này những cái đó danh sách ngươi nhưng đều thấy được?"
Trương Oánh tức khắc thân thể lại cứng đờ! Nàng giấu ở trong tay áo đôi tay sớm niết đến khớp xương trắng bệch, đồng phát ra ba ba thấp vang.
"Thấy được." Nàng nghiến răng nghiến lợi nói, "Thật không nghĩ tới, Hoàng Hậu nương nương ngài cư nhiên như vậy hậu tri hậu giác. Đều đã đã hơn một năm, mới nhớ tới muốn rửa sạch hậu cung người khác xếp vào nanh vuốt, ngươi có thể hay không cảm thấy đã quá muộn điểm?"
"Chỉ cần có tâm làm việc, bất luận cái gì thời điểm đều sẽ không quá trễ." Bùi Ánh Tuyết nói, "Nga đúng rồi, bổn cung có một việc thiếu chút nữa đã quên cùng ngươi nói —— vào ngày hôm đó từ Trường Nhạc Cung ra tới sau, phượng minh trở lại Tiêu Phòng Điện liền đem theo nàng bốn năm bên người đại cung nữ xuân thảo sung quân tới rồi hoán y cục. Bổn cung theo sau lại gọi tới hoán y cục quản sự, cho nàng không ít lần trước, cũng dặn dò nàng nhất định phải chiếu cố nhiều hơn xuân thảo, chờ xuân thảo tới rồi tuổi liền đưa nàng ra cung."
Xôn xao!
Trương Oánh rốt cuộc ngồi không yên!
Nàng vội vàng đứng lên, lại bởi vì quá mức vội vàng mà làm ống tay áo đem trong tầm tay chén trà cấp ném đi. Hơn phân nửa ly trà lật úp ra tới, đem nàng ống tay áo cùng với góc váy đều làm ướt. Nhưng mà nàng đã là bất chấp này đó, mà là ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Bùi Ánh Tuyết: "Ngươi dám...... Ngươi cũng dám!"
"Bổn cung có cái gì không dám? Hơn nữa mới vừa rồi bổn cung đã minh xác cùng ngươi nói, chuyện này, cũng là phượng minh chính mình làm chủ. Bổn cung đã ở bổn cung khả năng cho phép trong phạm vi cho nàng ưu đãi. Mặc kệ nói như thế nào, này bốn năm nàng đi theo phượng minh bên người cũng coi như tận tâm tận lực. Chỉ tiếc...... Một phó không thể sự nhị chủ, ngươi nói đi?" Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên đáp lại.
"Hảo, thực hảo!"
Trương Oánh rốt cuộc kìm nén không được, bộ mặt ngay lập tức trở nên dữ tợn bất kham. "Hoàng Hậu nương nương, ngươi thực hảo! Mạnh mẽ đoạn tuyệt ta cùng nàng thân cận sở hữu chiêu số, ngươi còn đem ta mọi người mạch cũng đều cướp đoạt đến không còn một mảnh! Trên đời nhất thực tuyệt thủ đoạn cũng bất quá như thế đi? Một khi đã như vậy, ngươi vì cái gì không trực tiếp giết ta tính? Như vậy không phải tới càng thống khoái sao?"
"Chính là ngươi còn không muốn chết." Bùi Ánh Tuyết nói.
Trương Oánh đột nhiên cất tiếng cười to. "Ngươi nói được không sai, ta sống đến hảo hảo, vì cái gì muốn chết? Chân chính đáng chết chính là ngươi mới đúng, ngươi ở hơn một năm trước nên đã chết! Ngươi đầy người tội nghiệt, giết bao nhiêu người, hại bao nhiêu người, ông trời sớm nên đem ngươi thu hồi đi!"
"Ngươi nói hươu nói vượn!"
Nàng vừa dứt lời, liền thấy một cái thân ảnh nho nhỏ cùng chỉ tiểu xe ngựa dường như thổi quét mà đến, một phen che ở Bùi Ánh Tuyết trước mặt.
"Người xấu, không được ngươi nói như vậy ta mẫu hậu! Bằng không, bổn cung liền sai người chưởng ngươi miệng!"
"Phượng minh?" Trương Oánh sửng sốt, nhẹ giọng gọi nói.
Nàng ngồi xổm xuống, tưởng thân thủ đi sờ sờ nàng khuôn mặt nhỏ, ai ngờ tiểu nữ hài một phen chụp bay nàng, dùng sức trừng mắt nàng nói: "Ngươi là người nào, ngươi có cái gì tư cách đụng chạm bổn cung?"
Trương Oánh tay một đốn, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch một mảnh.
"Đúng vậy, ta là gì của ngươi? Ta lại có cái gì tư cách đụng chạm ngươi? Đối với ngươi mà nói, hiện tại ta kỳ thật chính là một cái người xa lạ đi?"
"Không phải kỳ thật là, mà là căn bản là là!" Tiểu nữ hài lớn tiếng nói, một tay gắt gao nắm lấy Bùi Ánh Tuyết tay.
Như vậy hình ảnh lại lần nữa kích thích Trương Oánh đôi mắt, nàng hai mắt đột nhiên sung huyết trở nên đỏ bừng.
"Bùi, ánh, tuyết!"
Nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ tiếng vang lên, Trương Oánh từng bước một, hướng tới mẹ con bên này đi tới.
Bùi Ánh Tuyết lập tức đem nữ nhi kéo đến phía sau, ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng. "Ngươi muốn làm gì?"
"Ngươi nói đi? Ngươi đều đã đem ta bức đến nước này, chẳng lẽ còn không được ta đối với ngươi tỏ vẻ một chút trả thù sao?" Trương Oánh cười đến hết sức dữ tợn, đôi tay đột nhiên phủng thượng Bùi Ánh Tuyết mặt!
Bùi Ánh Tuyết nhíu mày, liền nhận thấy được nàng lạnh lẽo ngón tay ở nàng gò má thượng nhẹ nhàng du tẩu lên.
"Này khuôn mặt, này mi, này mắt, này cái mũi, này môi...... Hết thảy hết thảy, đều rất quen thuộc đâu! Chính là vì cái gì ta hiện tại lại càng xem càng xa lạ? Ngươi biết không, Hoàng Hậu nương nương, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta liền chán ghét ngươi, ta đặc biệt chán ghét ngươi này khuôn mặt! Mỗi một lần nhìn thấy ngươi, ta đều có một loại xúc động, ta tưởng vọt tới ngươi trước mặt, trực tiếp dùng móng tay đem ngươi này khuôn mặt cấp hoa hoa! Đã có ta ở, ngươi này khuôn mặt liền không nên tồn tại ở cái này trên đời!"
"Hoàng Hậu nương nương!"
Tố Cẩm mấy cái sớm nghe được bên trong tình huống không đúng, chạy nhanh chạy vào. Vừa thấy Trương Oánh bộ mặt dữ tợn cơ hồ muốn đem Bùi Ánh Tuyết cấp ăn sống nuốt tươi bộ dáng, các nàng chạy nhanh liền chạy tới, dùng sức ăn nãi sức lực đem người cấp túm khai, gắt gao ấn ở một bên.
"Ha ha ha!"
Trương Oánh giãy giụa vài cái, lại ngửa đầu cười ha hả.
"Bùi Ánh Tuyết a Bùi Ánh Tuyết, ngươi cho rằng ngươi dùng ra như vậy nhất chiêu rút củi dưới đáy nồi cùng nhất chiêu vào đầu một kích, ta liền sẽ bị ngươi đánh ngã sao? Ngươi quá ngây thơ rồi! Ngươi cho rằng ngươi có thể đem ta quan tới khi nào? Ngươi tin hay không, chỉ cần ta nghĩ ra đi, ngày mai ta là có thể quang minh chính đại từ cái này Cảnh Dương Cung đi ra ngoài, liền tính là ngươi cái này hoàng hậu ngươi cũng ngăn không được ta! Mà tới rồi lúc ấy......"
Nàng nhìn nàng, hai tròng mắt tràn đầy điên cuồng tà tứ kích động từ từ lệnh nhân tâm kinh run sợ tình tố.
"Ngươi hôm nay dám đối với ta như vậy, ta đây nhất định sẽ đem ngươi gia tăng ở ta trên người hết thảy còn nguyên còn cho ngươi. Mà nguyên bản thuộc về ta đồ vật, ta cũng giống nhau sẽ đòi lại trở về!"
Chương 151 coi như phản diện giáo tài
"Các ngươi buông ra nàng." Bùi Ánh Tuyết đột nhiên nói.
Tố Cẩm mấy cái do dự một chút, vẫn là buông lỏng tay ra.
Trương Oánh mắt lé nhìn nàng. "Như thế nào, ngươi sợ hãi?"
Bùi Ánh Tuyết khóe môi nhẹ xả, chậm rãi bước đi đến nàng trước mặt, chợt giương lên tay, liền một cái tát phiến ở trên mặt nàng.
Bang một thanh âm vang lên. Lại giòn lại lượng, thẳng đánh người ở sâu trong nội tâm, cả kinh trong điện người sôi nổi một cái giật mình, theo bản năng đi che lại chính mình mặt.
Trương Oánh tức khắc bị đánh đến quay đầu đi, khóe miệng chậm rãi chảy xuống một vòi máu tươi.
Bùi Ánh Tuyết cười lạnh: "Ngươi tưởng huỷ hoại bổn cung dung? Bổn cung còn muốn giết ngươi đâu! Từ ngươi bước trên Lạc Dương này phiến địa giới thời điểm khởi, bổn cung cũng đã xem ngươi không vừa mắt! Ngươi cho rằng ngươi là cái thứ gì? Không biết từ từ đâu ra thổ nha đầu, thật đúng là đương chính ngươi là cái bảo! Hậu cung là địa phương nào, há tha cho ngươi tùy ý giương oai! Trước chút thời gian bổn cung xem ngươi còn tính thành thật, có chút mờ ám lại cũng ở có thể tiếp thu trong phạm vi, bổn cung liền không có động ngươi. Lại không nghĩ ngươi lại là càng ngày càng càn rỡ, một trận một trận gió yêu ma hướng trong cung quát, ngươi thật đương bổn cung là chết sao? Ngươi nghĩ ra đi có phải hay không, hảo a! Có bản lĩnh ngươi liền đi ra ngoài thử xem? Bổn cung đảo muốn nhìn, ngươi còn có thể gặp phải nhiều ít sự tình tới! Đến nỗi ngươi nói thuộc về ngươi đồ vật......"
"Ha hả, xin hỏi ngài vị nào? Ngươi không phải sinh trưởng ở địa phương Ngạc Châu người sao. Này thành Lạc Dương như thế nào có ngươi đồ vật? Những cái đó đều là bổn cung, mặc kệ từ trước vẫn là hiện tại, đều là!"
Trương Oánh xoay đầu, trong mắt điên cuồng quang mang lập loè.
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi tìm chết!"
Nàng nói, liền giơ tay cũng tưởng còn cấp Bùi Ánh Tuyết một cái bàn tay. Bùi Ánh Tuyết vội vàng lui về phía sau một bước, làm nàng quét cái không.
Trương Oánh gầm lên: "Có bản lĩnh ngươi đừng chạy!"
"Bổn cung choáng váng mới không chạy!" Bùi Ánh Tuyết hừ nhẹ, "Ngươi người này hiện tại kẻ điên một cái, cái gì chuyện xấu làm không được? Người tới a, đem nàng lại cấp bổn cung đè lại!"
Một bên người vội vàng lại một ủng mà thượng, ba chân bốn cẳng đem Trương Oánh cấp đè lại.
Trương Oánh liều mạng giãy giụa. "Bùi Ánh Tuyết, ngươi có bản lĩnh liền cùng ta đơn đả độc đấu, kêu nhiều như vậy giúp đỡ tới tính chuyện gì xảy ra?"
"Bổn cung có thể kêu giúp đỡ, vì sao không gọi? Có sẵn đồ vật bãi nơi tay biên, không cần bạch không cần!" Bùi Ánh Tuyết cười nói, "Ngươi nếu là muốn gọi giúp đỡ nói. Cũng có thể tùy tiện kêu a, bổn cung tùy ngươi!"
Nàng muốn là có thể kêu giúp đỡ, còn đến nỗi bị người như vậy ấn giãy giụa không thôi sao?
Trương Oánh mau bị nàng những lời này cấp tức chết rồi. Nữ nhân này phía trước đấu Lệ Phi khi không phải quang minh chính đại thật sự sao? Như thế nào hiện tại lại như vậy không biết xấu hổ, thế nhưng lấy nhiều khi ít! Này căn bản không phù hợp nàng tiểu thư khuê các tác phong!
Bùi Ánh Tuyết làm như đoán được nàng trong lòng suy nghĩ, cười tủm tỉm nói: "Bổn cung mẫu thân đã từng dạy dỗ quá bổn cung, đối phó bất đồng người phải dùng bất đồng biện pháp. Tỷ như Lệ Phi, nàng xuẩn, nói rõ lí lẽ nói không thông, vậy trực tiếp tới ngoan đó là! Tỷ như thái hậu, nàng lão nhân gia không thích bổn cung, bổn cung cũng không thích nàng, vậy kính nhi viễn chi hảo. Lại tỷ như ngươi......"
Nàng đốn một đốn. "Ngươi người này, âm hiểm xảo trá. Ích kỷ, vì đạt được mục đích dùng bất cứ thủ đoạn nào. Cho nên cùng ngươi người như vậy, căn bản không cần giảng đạo nghĩa. Chỉ cần có thể bắt lấy ngươi, cho ngươi một đốn giáo huấn, cái này đủ rồi! Dùng mặt khác biện pháp, bổn cung chỉ sợ mất nhiều hơn được!"
Nói, nàng lại cúi đầu đối nữ nhi nói: "Phượng minh, mới vừa rồi mẫu hậu lời nói ngươi nhớ kỹ sao?"
"Ân, nhớ kỹ." Tiểu nữ hài nói.
Bùi Ánh Tuyết liền sờ sờ nàng đầu. "Ngươi trước ghi tạc trong lòng, về sau thấy người nhiều, sẽ tự chậm rãi lĩnh ngộ mẫu hậu ý tứ trong lời nói."
Tiểu nữ hài vội vàng gật đầu.
Trương Oánh thấy thế, tròng mắt đều thiếu chút nữa từ hốc mắt trừng ra tới.
Này không phải nàng trước kia dùng để dạy dỗ hài tử biện pháp sao? Khắc sâu đạo lý lớn, hài tử một chốc một lát không thể lĩnh hội không quan hệ. Trước cho nàng ân cần dạy bảo một phen, làm nàng có cái đã định ấn tượng. Chờ hài tử về sau trưởng thành gặp, nàng tự nhiên liền đã hiểu.
Nàng vẫn luôn lấy chính mình sáng tạo độc đáo giáo dục phương pháp lấy làm tự hào. Lại không nghĩ rằng, hôm nay, cư nhiên bị nữ nhân này công khai lấy trộm!
Thậm chí, nàng còn đem chính mình coi như giáo dục nữ nhi phản diện giáo tài! Đây là nàng nhất không thể chịu đựng!
"Bùi Ánh Tuyết, ngươi hảo không biết xấu hổ." Nàng âm thanh lạnh lùng nói.
Bùi Ánh Tuyết đầy mặt mỉm cười. "Bổn cung mẫu thân còn dạy dỗ quá bổn cung, mặc kệ người nào chuyện gì, đều phải chú ý tới nó tính hai mặt. Giữ lại tinh hoa bỏ đi cặn bã, si sàng chọn tuyển, tổng có thể được đến một chút hữu dụng đồ vật." Lấy đoàn đông kỹ.
Dứt lời, nàng lại đối nữ nhi nói: "Ngươi bà ngoại nói những lời này, ngươi cũng nhớ kỹ, đối với ngươi về sau rất có chỗ tốt."
Phượng minh công chúa tiếp tục ngoan ngoãn gật đầu.
Nói nàng không biết xấu hổ, nàng thật đúng là giáp mặt cho nàng đổi mới khởi hạn cuối tới! Trương Oánh tức giận đến trên trán gân xanh phanh phanh phanh nhắm thẳng ngoại nhảy. Nhưng ngay sau đó. Nàng đột nhiên thu hồi tức giận, âm âm nở nụ cười. "Xem ra, ngươi là đem trước kia những cái đó sự đều sờ thấu."
Bùi Ánh Tuyết chỉ là mỉm cười, xem như cam chịu.
Trương Oánh gật đầu. "Thực hảo. Xem ra ta là thật coi khinh ngươi. Bất quá như vậy cũng hảo, ngươi hiện tại càng là phản công đến lợi hại, quay đầu lại chờ ta đem ngươi đạp lên dưới chân thời điểm, ta khoái cảm liền càng mãnh liệt! Ngươi còn có cái gì lời nói, muốn nói cứ việc nói, ta đều sẽ ghi tạc trong lòng!"
"Không, nên nói ta đều nói." Bùi Ánh Tuyết lắc đầu, "Hiện tại ta chỉ nghĩ nhắc nhở ngươi, ngươi đừng tưởng rằng ngươi sẽ điểm cái gì đường ngang ngõ tắt là có thể vô pháp vô thiên. Là bổn cung đồ vật, vậy mệnh trung chú định là bổn cung, ngươi đoạt cũng đoạt không đi. Không tin, chờ xem đó là!"
"Hảo a, ta cũng tưởng nói chờ xem đâu! Chúng ta đến lúc đó nhìn xem, rốt cuộc là ai cười đến cuối cùng!" Trương Oánh hừ lạnh.
Bùi Ánh Tuyết lại nhẹ nhàng cười, liền đối với tả hữu nói: "Trương tiểu thư bởi vì sao kinh quá mức phí công, người đã ngã bệnh, tựa hồ sốt ruột thượng hoả đến phá lệ nghiêm trọng. Các ngươi chạy nhanh thỉnh cái thái y tới cấp nàng hảo hảo xem xem, khai điểm hảo dược. Đặc biệt là thanh nhiệt trừ hoả thuốc hay, cần phải nhiều cho nàng tới thượng một ít, cần phải muốn cho nàng mau chóng khang phục mới là."
Nói, nàng lại sâu kín thở dài. "Bổn cung cũng không nghĩ tới, nàng cư nhiên đối thuận hoà hoàng tỷ như thế để bụng. Một khi đã như vậy, chờ nàng bệnh hảo lúc sau liền đưa nàng trở về đi, mẫu hậu nhất định cũng đã mau đối nàng tưởng niệm thành tật."
"Là, nô tỳ đã biết, nô tỳ cái này thỉnh Trịnh thái y tới vì Trương tiểu thư xem bệnh." Tố tâm vội nói, nói, nàng liền đối với kia mấy cái ấn Trương Oánh cung nữ nói, "Các ngươi không nghe được sao? Trương tiểu thư bị bệnh, các ngươi còn không chạy nhanh đỡ nàng trở về nằm? Kế tiếp mấy ngày, trừ phi ăn cơm như xí, nếu không ngàn vạn không thể làm nàng xuống giường. Nếu là làm hại bệnh tình của nàng tăng thêm, ta liền duy các ngươi là hỏi!"
Một chúng cung nữ vội không ngừng gật đầu.
"Là, nô tỳ đã biết!"
Liền ba chân bốn cẳng kéo Trương Oánh hướng phòng ngủ đi đến.
Trương Oánh vừa nghe, liền biết Bùi Ánh Tuyết đây là tưởng thừa dịp cuối cùng cơ hội tra tấn nàng một phen. Nàng lập tức quay đầu lại, há mồm liền phải nói chuyện, ai ngờ một người tiểu cung nữ vội vàng tùy tay liền đem một khối khăn nhét vào miệng nàng.
Trương Oánh ô ô vài tiếng, chỉ có thể hung tợn trừng hướng Bùi Ánh Tuyết, rõ ràng ở hướng nàng tuyên cáo —— ngươi đừng tưởng rằng điểm này thủ đoạn nhỏ là có thể đem ta thế nào. Ngươi làm này đó, ta tất cả đều ghi tạc trong lòng, về sau ta nhất định sẽ còn nguyên tìm ngươi trả thù trở về!
Không sao cả, dù sao các nàng hai đã xé rách mặt. Về sau ai thắng ai phụ, toàn dựa các nàng chính mình lăn lộn. Hiện tại nàng sở dĩ làm người cho nàng nhiều rót một ít khổ sở dược, đó là làm nàng cũng nếm thử trộm cho người ta rót thuốc cảm thụ!
Nữ nhân này lúc trước đó là dựa vào cho người khác hạ dược, sau đó lại giả mù sa mưa lấy ra giải dược cho người ta chữa bệnh giành được rất nhiều người hảo cảm. Như vậy không biết xấu hổ hành vi nàng nhận. Chính là sau lại đâu? Nàng cư nhiên cấp hoàng đế hạ dược! Cấp hoàng đế hạ dược còn chưa đủ, nàng hiện tại ngay cả thuận hoà trưởng công chúa đều phóng đổ! Nàng không phải thích dùng dược tới hại người sao? Kia chính mình liền cũng làm nàng nếm thử cái này sống không bằng chết hương vị!
Đương nhiên, nàng trong lòng cũng minh bạch, nữ nhân này tinh thông dược liệu, này đó dược cũng là có thể làm nàng nhất thời thống khổ. Nữ nhân này chỉ cần rời đi chính mình khống chế phạm vi, lập tức liền lại có thể trở nên tung tăng nhảy nhót. Nhưng là, hiện tại có thể làm nàng thống khổ nhất thời là nhất thời đi! Tổng so nhìn nữ nhân này trở thành tù nhân còn đối nàng diễu võ dương oai cường!
Cái này cho là vì chính mình này đã hơn một năm tới chịu khổ trước thu một chút nho nhỏ lợi tức hảo. Đến nỗi mặt khác...... Về sau nàng tự nhiên sẽ một chút một chút đem nàng thiếu chính mình đều đòi lại trở về!
Đến nỗi nữ nhân này nói cái gì thuộc về nàng đồ vật...... Ha hả, hoàng đế nàng muốn nói cứ việc cầm đi. Nhưng là nữ nhi, nàng chết đều không cho!
Bùi Ánh Tuyết khóe môi nhẹ xả, một phen dắt thượng nữ nhi tay: "Phượng minh, đi trở về."
"Nga, là." Tiểu nữ hài ngoan ngoãn đáp, thanh âm phá lệ lại nhẹ lại tế, không có nửa điểm khí thế.
Chương 152 không cần lại giả ngu
Trở lại Tiêu Phòng Điện, Bùi Ánh Tuyết mới phát hiện nữ nhi hôm nay ngoan ngoãn đến không thể tưởng tượng.
Nàng đi nào tiểu nha đầu liền theo tới nào, nàng nói ngồi an vị, dịu ngoan đến cùng chỉ ngoan ngoãn tiểu miêu mễ dường như, sợ tới mức nàng không được.
"Phượng minh, ngươi làm sao vậy? Sinh bệnh sao?" Sờ sờ nữ nhi đầu nhỏ. Cũng không có phát sốt a!
Tiểu nữ hài lập tức chớp chớp mắt, đoan đoan chính chính ngồi ở nàng trước mặt nói: "Mẫu hậu, ta về sau nhất định nghe lời, không hề cùng ngài ném sắc mặt. Trước kia những cái đó sự ngài đều không cần giận ta được không?"
"Đứa nhỏ ngốc, mẫu hậu khi nào sinh quá ngươi khí?" Bùi Ánh Tuyết nghe vậy buồn cười.
"Phải không? Vậy là tốt rồi." Tiểu nữ hài vội vàng nhẹ nhàng thở ra, chạy nhanh vỗ vỗ ngực.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế không khỏi tò mò. "Ngươi làm sao vậy?"
Tiểu nữ hài liên tục lắc đầu. "Không có việc gì. Mẫu hậu, nhi thần còn muốn đi đọc sách, liền cáo lui trước." Liền vội cấp đi rồi.
Bùi Ánh Tuyết càng là không hiểu ra sao.
Nhưng thật ra một bên Tố Cẩm xì một tiếng cười nhẹ ra tới. "Nương nương, công chúa hẳn là bị ngài mới vừa rồi bộ dáng dọa tới rồi đi!"
"Cái gì?" Bùi Ánh Tuyết vẫn là không hiểu.
"Mới vừa rồi ở Cảnh Dương Cung cùng Trương tiểu thư giằng co khi, nương nương ngài khí độ nổi bật, thế nhưng đem Trương tiểu thư đều đè ép đi xuống. Công chúa chưa từng gặp qua ngài lợi hại như vậy một mặt, hẳn là lần đầu tiên nhìn thấy, bị dọa tới rồi." Tố Cẩm nói, ngay sau đó trong lòng ám đạo: Phượng minh công chúa như thế, các nàng lại làm sao không phải đâu? Đi theo Hoàng Hậu nương nương bên người gần hai năm. Hoàng Hậu nương nương luôn luôn yên lặng khiêm tốn, nhiều nhất tâm tình không tốt thời điểm hung tợn mắng thượng vài câu, nhưng bộ dáng cũng một chút đều không dọa người, các nàng đều đã thói quen. Lại không nghĩ rằng, hôm nay Hoàng Hậu nương nương đột nhiên cùng thay đổi cá nhân dường như, hỏa lực toàn bộ khai hỏa, đối mặt tà tứ kiêu ngạo Trương Oánh cũng mảy may không sợ, ngược lại đối nàng vừa đánh vừa mắng, sinh sôi đem Trương Oánh khí thế cấp chèn ép đi xuống. Này khí tràng, quả thực đem các nàng đều cấp trấn trụ!
Chính là, cuối cùng vẫn là làm cái kia âm hiểm xảo trá nữ nhân bảo trụ một cái mệnh, điểm này các nàng đều rất bất mãn.
"Nương nương ngài lúc ấy nếu là lại ngoan một chút, trực tiếp gọi người dược chết nàng, vậy là tốt rồi!"
"Bổn cung nhưng thật ra tưởng đâu! Chính là hiện tại trạng huống không cho phép bổn cung như thế a!" Bùi Ánh Tuyết thở dài.
Mọi người bên trong, không có ai so nàng càng muốn giết chết Trương Oánh. Nàng xác cũng có bản lĩnh làm chết nàng, chính là loại chuyện này làm lên dễ dàng. Như vậy kế tiếp đâu? Trương Oánh đã chết, thuận hoà trưởng công chúa làm sao bây giờ? Thái hậu hiện tại tuy rằng cùng Trương Oánh không hợp, có thể ngồi xem Trương Oánh ở trên tay nàng ăn chút tiểu mệt. Nhưng nếu Trương Oánh chết thật, thái hậu cái thứ nhất liền sẽ không bỏ qua nàng! Hơn nữa nàng đến nay còn không có làm rõ ràng nữ nhân kia rốt cuộc là bằng vào cái gì chiếm trước người khác thân thể thả có thể quay lại tự nhiên. Nếu là hiện tại làm chết nàng, quay đầu lại nàng lại thay đổi một cái thân mình lại đến lăn lộn làm sao bây giờ? Nếu nói vậy, nàng còn không bằng liền lưu lại nữ nhân này, tốt xấu đối với nàng hết thảy, chính mình đã hiểu rõ với ngực, phải đối phó lên cũng dễ dàng một ít. Cuối cùng, còn có phượng minh......
Ai!
Ngẫm lại nàng liền đau đầu.
Bùi Ánh Tuyết gian nan xoa xoa ẩn ẩn làm đau huyệt Thái Dương: "Trước mặc kệ nàng. Ngày mai các ngươi lại cùng bổn cung đi một chuyến Trường Nhạc Cung, bổn cung có một số việc muốn cùng thái hậu thương nghị."
Lệ Phi ở một bên nghe được khuôn mặt nhỏ thẳng trắng bệch. Tuy rằng không rõ Bùi Ánh Tuyết vừa rồi lại làm cái gì, nhưng nghe các nàng ý tứ —— Trương Oánh lại ở hoàng hậu trên tay có hại? Hoàng Hậu nương nương thế nhưng còn tưởng giết chết nàng?
Này nhưng như thế nào cho phải? Nàng không nghĩ Trương Oánh chết a!
Bùi Ánh Tuyết nếu là biết nàng trong lòng là như vậy tưởng, chỉ sợ thật muốn một đầu bính chết. Mấy ngày nay nàng vẫn luôn làm trò Lệ Phi mặt không e dè nói về Trương Oánh sự tình. Chính là vì làm nàng rõ ràng nhận thức đến cái này hậu cung ai mới là lão đại! Nàng muốn là thức thời nói, tốt nhất ngoan ngoãn nghe lời, đừng lại lăn lộn những cái đó có không. Kết quả nàng khen ngược, cư nhiên trước tiên bắt đầu tưởng như thế nào bảo toàn Trương Oánh! Nữ nhân này cân não như thế nào cùng người bình thường không giống nhau?
Chỉ tiếc hiện tại nàng dùng khóe mắt dư quang liếc đến Lệ Phi sắc mặt không ngừng biến hóa, cho rằng nàng đã bị chính mình trấn trụ. Đang định lại mượn cơ hội nói nói mấy câu hoàn toàn đem nàng kinh sợ trụ, bên ngoài đột nhiên truyền đến hô to một tiếng, Hoàng đế bệ hạ tới.
Hoàng đế nói chuyện giữ lời, quả thực ở phía trước triều đãi gần mười ngày, trong lúc vẫn luôn không có đặt chân hậu cung.
Hôm nay biết được Bùi Ánh Tuyết đã cùng Trương Oánh xé rách mặt, hắn liền vội vội chạy đến.
Lệ Phi nhìn thấy hoàng đế thân ảnh xuất hiện, tức khắc hốc mắt đỏ lên, cùng bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau điềm đạm đáng yêu xem qua đi. Thậm chí, nàng còn trương há mồm. Thiếu chút nữa kêu ra tiếng tới, không nghĩ Bùi Ánh Tuyết lạnh lùng liếc mắt một cái đảo qua tới, nàng lập tức một cái run run, chạy nhanh nhắm lại miệng cúi đầu.
Bùi Ánh Tuyết vội vàng nghênh đi ra ngoài, liền nhìn thấy hoàng đế đầy mặt mỉm cười đi đến.
"Trẫm nghe nói, Trương tiểu thư ở Cảnh Dương Cung sinh bệnh?" Hoàng đế nói hỏi đến thập phần mịt mờ.
Bùi Ánh Tuyết gật đầu. "Là. Trương tiểu thư vẫn luôn lo lắng thuận hoà hoàng tỷ bệnh tình, mấy ngày nay càng là không biết ngày đêm ở sao chép kinh thư, thời gian dài liền ngã bệnh. Thần thiếp đã thỉnh thái y đi cho nàng xem bệnh, cũng nhận lời nàng chờ nàng bệnh hảo liền đưa nàng hồi Trường Nhạc Cung đi."
Hoàng đế gật đầu. "Lý nên như thế. Ngươi đã đem nàng mang lại đây nhiều như vậy thiên, nói trừng phạt cũng nên phạt đủ rồi. Thời gian nếu là lại dài quá, mẫu hậu cũng nên sinh khí."
"Hoàng Thượng nói chính là, thần thiếp tỉnh." Bùi Ánh Tuyết trên mặt đáp lời, trong lòng lại ở phun tào: Ngươi nhưng thật ra xuất hiện chính là thời điểm. Ta cùng Trương Oánh nháo thời điểm ngươi ở phía trước bận tối mày tối mặt, hiện tại ngươi gần nhất liền vì nàng nói rõ, mặt trong mặt ngoài ngươi đều chiếm toàn. Ở thái hậu bên kia cũng có công đạo, ngươi nhưng thật ra hảo tính kế!
"Đúng rồi, hôm nay Cố Lí cầu đến trẫm nơi này, làm trẫm đồng ý hắn đem thuận hoà hoàng tỷ tiếp đi ra ngoài dưỡng bệnh. Chuyện này, tựa hồ cũng là ngươi chủ ý?"
Bùi Ánh Tuyết tức khắc ho nhẹ hai tiếng.
"Các ngươi đều đi xuống đi! Bổn cung tưởng cùng Hoàng Thượng thanh thanh tĩnh tĩnh trò chuyện."
Tố Cẩm đám người chạy nhanh lui ra. Lệ Phi còn không lớn muốn chạy, nàng đều đã lâu không có nhìn thấy hoàng đế, nàng có thật nhiều lời nói tưởng cùng hắn nói! Nhưng là ở nàng sâu kín ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hoàng đế chỉ là hướng nàng gật gật đầu, liền vặn mở đầu đi. Tố Cẩm lại nhẹ nhàng đụng chạm nàng một chút: "Lệ Phi nương nương, cần phải đi. Hoàng Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng hiện tại không nghĩ bị người đã quấy rầy."
"Bổn cung biết." Lệ Phi gian nan phun ra này bốn chữ, chạy nhanh liền kẹp chặt hốc mắt trung đã ở xoay quanh lệ châu, chạy nhanh cúi đầu đi ra ngoài.
Đám người đi rồi, Bùi Ánh Tuyết mới gật đầu: "Là, đây là thần thiếp chủ ý."
"Vì sao? Trẫm nhớ rõ, chuyện này ngay từ đầu không phải mẫu hậu đã quyết định hảo sao? Ngươi vì sao lại muốn chủ động đưa ra một lần?"
"Thần thiếp cho rằng, Hoàng Thượng ngài trong lòng hẳn là minh bạch."
Hoàng đế nhướng mày. Bùi Ánh Tuyết liền nói: "Thần thiếp giáo huấn mẫu hậu thân cháu ngoại, đoạt nàng yêu thương nghĩa nữ tới đóng lại, dù sao cũng phải cho nàng một chút chỗ tốt không phải sao? Thuận hoà hoàng tỷ vẫn luôn ở ở trong cung, mẫu hậu đột nhiên muốn đem người cấp đưa ra đi, người ở bên ngoài xem ra không thể hiểu được, mẫu hậu cấp cái kia lý do thoái thác không đủ vì tin. Cho nên thần thiếp liền nghĩ, dù sao thần thiếp thanh danh đã đủ kém, liền không bằng lại làm một lần ác nhân, cấp mẫu hậu một cái danh chính ngôn thuận lý do. Như vậy, tốt xấu cũng có thể làm mẫu hậu xin bớt giận, Hoàng Thượng nghĩ sao?"
Hoàng đế vẫn như cũ lẳng lặng nhìn hắn không nói.
Bùi Ánh Tuyết liền bưng lên cái chén tới dùng trà.
"Ngươi bổn vô tâm làm ác, cần gì phải một hai phải đem cái này ác nhân danh hào hướng chính mình trên người ôm?" Hoàng đế lúc này mới từ từ mở miệng.
"Di, chẳng lẽ ở Hoàng Thượng trong lòng, thần thiếp còn chưa đủ ác sao?" Bùi Ánh Tuyết hỏi lại.
Hoàng đế cứng lại. "Ít nhất ngươi gần nhất biểu hiện đến cũng không ác."
"Liền tính thần thiếp đem Lệ Phi kêu lại đây, làm nàng suốt ngày làm trâu làm ngựa hầu hạ thần thiếp?"
Hoàng đế khóe miệng trừu trừu. "Ngươi biết rõ, chuyện này là trẫm đáp ứng."
"Như vậy vừa rồi nhìn đến Lệ Phi muội muội đáng thương bộ dáng, Hoàng Thượng ngài không có đau lòng?"
Hoàng đế nhàn nhạt nhìn nàng. "Hoàng hậu là muốn cho trẫm đau lòng vẫn là không đau lòng?"
"Cái này là Hoàng Thượng ngài sự tình, thần thiếp không dám vọng tự suy đoán." Bùi Ánh Tuyết khinh phiêu phiêu đem đề tài đẩy ra.
"Nếu trẫm cho phép ngươi suy đoán đâu?" Hoàng đế lại không nghĩ liền như vậy buông tha nàng.
Bùi Ánh Tuyết liền giương mắt nhìn hắn. "Thần thiếp cho rằng, Hoàng Thượng ngài hiện tại càng đau lòng hẳn là không phải Lệ Phi muội muội, mà là có khác một thân đi!"
Hoàng đế ánh mắt tối sầm lại.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế lại khóe môi vi câu. "Hoàng Thượng long chương phượng tư, anh minh thần võ, này hoàng cung trên dưới sự tình gì có thể giấu đến quá ngài đôi mắt đi? Này mười ngày qua, ngài chưa từng đặt chân hậu cung, trừ bỏ không nghĩ đứng ra vì Lệ Phi chống lưng ngoại, hẳn là cũng có khác nguyên nhân ở đi!"
"Hoàng hậu lời này ý gì?" Hoàng đế chậm rì rì hỏi.
Bùi Ánh Tuyết bỗng nhiên sắc mặt trầm xuống, loảng xoảng một tiếng đem chung trà ném hồi trên bàn. "Hoàng Thượng ngài còn tưởng làm bộ làm tịch tới khi nào? Cái kia Trương Oánh là cái gì thân phận, chỉ sợ ngài sớm biết rằng đi? Thần thiếp trước đó vài ngày ba ngày hai đầu đối ngài nhắc nhở nhắc nhở, ngài nhưng vẫn cự tuyệt đi nghe, thần thiếp nói được nhiều ngài còn sinh khí, không cho thần thiếp nói, đây là vì cái gì? Chỉ sợ là ngài trong lòng sớm đã có đếm đi! Chính là ngài lại cái gì cũng không chịu nói, vẫn như cũ cùng cái không có việc gì người giống nhau đứng ngoài cuộc. Ngươi cảm thấy chuyện này ngươi còn có thể đứng ngoài cuộc được sao? Phượng minh đứa nhỏ này đều đã nhận thấy được không đúng rồi, ngươi lại còn ở nơi này giả ngu! Ngươi cũng trang đến đi xuống!"
"Hoàng hậu, chú ý ngươi lời nói!" Hoàng đế trầm giọng quát.
Bùi Ánh Tuyết cười lạnh. "Hoàng Thượng còn hy vọng thần thiếp như thế nào chú ý? Thần thiếp trước đó vài ngày chính là bởi vì quá chú ý, cho nên mới sẽ vẫn luôn bị ngươi chẳng hay biết gì! Hiện tại đều tới rồi tình trạng này, ngươi cư nhiên còn muốn chạy trốn tránh? Lý hàn, ngươi còn có phải hay không cái nam nhân?"
"Ngươi nói cái gì?" Hoàng đế sắc mặt mãnh trầm, một trận tức giận từ hắn quanh thân rít gào mà ra, xông thẳng nàng bên này mãnh liệt mà đến.
Thiên tử giận dữ, thiên địa thoáng chốc vì này biến sắc.
Bùi Ánh Tuyết trong lòng bắt đầu thịch thịch thịch thẳng loạn nhảy. Chỉ là nhìn trước mặt này khuôn mặt, nghĩ hắn này đoạn thời gian tới nay hành động, nàng liền giận sôi máu, liền tiếp tục nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta nói, Hoàng đế bệ hạ ngươi liền chính mình quá khứ cũng không dám đối mặt, ngươi cùng ta uổng vì nam nhân!"
"Bùi, ánh, tuyết!"
Hoàng đế tức khắc hai mắt trừng to, trong mắt cơ hồ bởi vì sung huyết mà trở nên đỏ bừng. Chỉ thấy hắn từng bước một triều nàng đi tới, một tay chậm rãi nâng lên, mu bàn tay thượng gân xanh tuôn ra, hết sức dữ tợn.
Một màn này, lại làm nàng nghĩ tới kia một ngày buổi tối, hắn từ phía đông noãn các giết qua tới tình hình. Lúc ấy, hắn cũng là như thế này, một lòng muốn nàng mệnh.
Mà hiện tại, này hết thảy rốt cuộc lại muốn tái diễn sao?
Bùi Ánh Tuyết tim đập gia tốc, nàng chạy nhanh thở sâu, lại ngẩng cao khởi cằm: "Hoàng Thượng tưởng bóp chết thần thiếp? Nếu ngươi có gan nói, ngươi liền tới đi!"
"Ngươi đừng tưởng rằng trẫm không dám!"
"Không, thần thiếp cũng không cho rằng ngài không dám. Ngài không phải đã động quá một lần tay sao?"
"Hảo!" Thấy nàng thế nhưng đến lúc này cũng không chịu chịu thua, hoàng đế sắc mặt càng thêm khó coi. Lập tức nhanh hơn bước chân đi vào nàng trước mặt, hắn cánh tay dài duỗi ra, đại chưởng triều nàng bên này đánh thẳng lại đây.
Tuy rằng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng đương thấy này chỉ quen thuộc bàn tay lại lần nữa triều chính mình dần dần tới gần thời điểm, Bùi Ánh Tuyết vẫn là nhịn không được ánh mắt chợt lóe, theo bản năng quay đầu đi đi.
Nhưng là nàng động tác lập tức đã bị người cấp cản lại. Lấy nữ tẫn rác.
Người này, hắn biết hắn đang làm gì sao?
Bùi Ánh Tuyết chớp chớp mắt, nhìn trước mặt kia trương phóng đại nam nhân khuôn mặt, lại chớp chớp mắt.
Hoàng đế hừ lạnh: "Như thế nào không nói? Vừa rồi ngươi không phải thực có thể nói sao?"
Bùi Ánh Tuyết liền nói chuyện. "Hoàng Thượng ngài tựa hồ véo sai địa phương."
Hoàng đế trong mắt lại nổi lên một mạt giận diễm. "Chẳng lẽ ngươi thật đúng là hy vọng trẫm véo thượng ngươi cổ không thành?"
Kỳ thật ngay từ đầu nàng là như vậy tưởng. Bất quá hiện tại, bị hắn gắt gao véo trên dưới ba, nàng đột nhiên liền nhớ tới lần trước bị bóp chặt cổ khó chịu tư vị —— đương nhiên, như bây giờ cũng không thế nào dễ chịu là được —— nàng lại nhịn không được một cái giật mình.
"Thần thiếp cho rằng, Hoàng Thượng ngài là tưởng giết chết thần thiếp."
"Trẫm là tưởng giết chết ngươi, chính là hiện tại còn không phải thời điểm." Hoàng đế hừ lạnh.
Bùi Ánh Tuyết phiết phiết môi. "Hiện tại nàng đều đã trở lại, Hoàng Thượng ngài còn cần thần thiếp sao?"
"Đương nhiên yêu cầu." Hoàng đế không chút nghĩ ngợi liền gật đầu.
Không biết như thế nào, Bùi Ánh Tuyết nhận thấy được nàng tâm nhi đập lỡ một nhịp.
"Vì cái gì?" Hỏi ra này ba chữ thời điểm, nàng giọng nói có chút phát khẩn.
Hoàng đế liền thò qua tới, hai người cơ hồ là ngạch chống ngạch, chóp mũi đỉnh chóp mũi. "Ngươi không phải nói trẫm không phải cái nam nhân, không có can đảm đối mặt quá vãng sao? Như vậy trẫm tự nhiên muốn cho ngươi mở to hai mắt hảo hảo xem xem, trẫm rốt cuộc có phải hay không nam nhân, có hay không cái kia can đảm!"
Dựa!
Bùi Ánh Tuyết thiếu chút nữa chửi ầm lên!
Hỗn đản! Ngươi đều không cử, vẫn là cái cái gì nam nhân? Loại này lời nói mệt ngươi nói được!
Đến nỗi vừa rồi kia trong nháy mắt vui sướng ngượng ngùng, nàng cảm thấy chính mình hoàn toàn chính là điên rồi! Chính mình với hắn mà nói căn bản là là cái thay thế phẩm. Nếu nguyên chủ đều đã đã trở lại, chính mình cái này thay thế phẩm còn có cái gì tồn tại giá trị? Hiện tại hắn lưu trữ nàng, hẳn là cũng chỉ là bởi vì nàng cái này thể xác còn có chút tác dụng đi!
Tưởng cập này, nàng chóp mũi đột nhiên đau xót, không thể hiểu được có điểm muốn khóc.
Nhìn thấy nàng hốc mắt xoay tròn lệ châu, hoàng đế sửng sốt. "Ngươi làm sao vậy?"
"Không cần ngươi quản." Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói, một tay đem hắn đẩy ra, "Hoàng Thượng ngài nếu là không yên tâm Trương tiểu thư, cũng chỉ quản đi Cảnh Dương Cung nhìn xem nàng hảo. Thần thiếp vẫn luôn đối nàng lễ ngộ có thêm, không tin ngài chỉ để ý đi xem!"
"Trẫm khi nào nói...... Ngươi quả thực không thể hiểu được!" Hoàng đế không vui quát khẽ.
Bùi Ánh Tuyết bĩu môi. "Hoàng Thượng ngài vừa rồi không còn nói muốn biểu hiện ra ngài nam tử hán khí khái cấp thần thiếp xem sao?"
"Thật là cùng ngươi càng ngày càng nói không thông. Tính!" Hoàng đế xua xua tay, "Trẫm tưởng ngươi là mệt mỏi, ngươi hôm nay hảo sinh nghỉ ngơi đi! Trương Thần Y lập tức liền đã trở lại, đến lúc đó làm hắn cho ngươi hảo hảo xem xem đó là."
Dứt lời, hắn liền xoay người đi ra ngoài. Tới rồi bên ngoài, hắn còn không quên đối Tố Cẩm phân phó nói: "Hoàng hậu gần nhất làm lụng vất vả quá độ, nỗi lòng có chút bực bội, các ngươi nhiều chăm sóc nàng một ít, đừng lại làm nàng lung tung phát giận."
Chân trước nàng mới dùng như vậy biện pháp trị Trương Oánh, không nghĩ tới sau lưng hắn liền đem tương đồng biện pháp cấp dùng ở trên người nàng?
Bùi Ánh Tuyết giận cực, một chân đá hướng bên người án kỉ.
"Lý hàn, ngươi hỗn đản!"
Chương 153 không cần tùy hứng
Hoàng đế còn chưa đi xa đâu, nàng cư nhiên liền lớn tiếng như vậy chửi bậy ra tới.
Bên ngoài người sôi nổi đại kinh thất sắc, vội không ngừng bùm bùm đều quỳ xuống.
Hoàng đế cũng bước chân một đốn, từ từ quay lại đầu.
Chỉ là cách một đạo bình phong, hắn nhìn không tới Bùi Ánh Tuyết biểu tình, bất quá hiện tại vẻ mặt của hắn rất khó xem là được.
Tố Cẩm run run vài cái. Vẫn là nhịn không được ngẩng đầu nói: "Hoàng Thượng, nương nương nàng nói chính là khí lời nói, ngài không cần cùng nàng chấp nhặt. Ngài vừa rồi không cũng nói sao, nàng gần nhất làm lụng vất vả quá độ, có chút bực bội, chính mình cũng không biết chính mình đang làm gì."
Hoàng đế lập tức quay đầu lại, lạnh băng ánh mắt thẳng tắp nhìn chăm chú nàng.
Tố Cẩm vội vàng lại cúi đầu xuống.
"Ngươi chính là lần trước dùng lưu li trản tạp trẫm cái kia cung nữ đi?" Hoàng đế đột nhiên mở miệng.
Tố Cẩm chạy nhanh gật đầu. "Là, đúng là nô tỳ."
Hoàng đế lại trầm mặc hồi lâu. Rồi sau đó, hắn mới từ từ mở miệng: "Ngươi đối hoàng hậu thực trung tâm, thực hảo. Một khi đã như vậy, về sau ngươi đều phải dùng như vậy chân tâm đãi nàng, nhớ kỹ sao?"
"Nô tỳ...... Là, nô tỳ nhớ kỹ!" Tố Cẩm vi lăng, nhưng vẫn là liều mạng gật đầu.
Hoàng đế liền thu hồi ánh mắt, nhấc chân đi ra ngoài.
"Hoàng Thượng!" Lệ Phi thấy thế. Vội vàng đứng lên kêu một tiếng.
Hoàng đế quay đầu lại lẳng lặng nhìn nàng.
"Hoàng Thượng, thần thiếp đã đến Tiêu Phòng Điện tới non nửa tháng." Nàng nhỏ giọng nói.
Hoàng đế gật đầu. "Hoàng hậu mấy ngày này có chút không thoải mái, ngươi ở bên người nàng tiểu tâm hầu hạ. Ngươi chỉ cần dụng tâm, hoàng hậu đều xem ở trong mắt."
Nói xong, hắn lại quay đầu sải bước đi.
Lệ Phi thấy thế, tức khắc lại vành mắt nhi đỏ bừng, nước mắt xoát chảy xuôi xuống dưới.
Tố Cẩm mấy cái hiện tại nhưng vô tâm tình lý sẽ nàng. Đặc biệt thấy nàng đối hoàng đế khoe khoang đáng thương cũng không có được đến chút nào thương hại, các nàng liền đều nhàn nhạt trắng nàng liếc mắt một cái, liền vội vàng vòng qua bình phong hướng nội đi đến.
Bùi Ánh Tuyết rất muốn rất có khí thế một chân liền đem kia trương nhìn như cũng không như thế nào cao lớn án kỉ cấp đá bay lấy phát tiết chính mình đầy ngập lửa giận. Nhưng thực bất hạnh, dưới cơn thịnh nộ nàng đã quên này án kỉ là dùng hoa cúc lê mộc làm. Nàng ăn mặc ti lí chân dùng sức đụng phải đi, án kỉ chỉ là thoáng hướng bên di động một chút, nàng chân lại là đã chịu cường ngạnh một kích.
Đương Tố Cẩm tiến vào thời điểm, nhìn đến chính là nàng ôm chân ngồi dưới đất cắn môi không tiếng động lệ lưu tình hình.
Tố Cẩm tức khắc dở khóc dở cười.
"Nương nương!" Chạy nhanh đem người nâng dậy tới, cởi giày vớ vừa thấy, nàng bên phải chân to ngón chân đều đã sưng đỏ.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, cũng không cấm trừu khụt khịt. Rốt cuộc rớt xuống hai giọt nước mắt.
Tố Cẩm bất đắc dĩ. "Nương nương ngài đây là làm sao vậy? Ngài trong lòng lại không cao hứng, cũng không nên cùng chính mình thân mình không qua được a! Ngài xem, hiện tại thương thành như vậy, chịu khổ còn không phải ngài chính mình?"
Lúc ấy nàng chính là khí điên rồi sao! Bùi Ánh Tuyết trong lòng ám đạo.
Hiện tại nàng đều đã hối hận đã chết. Sớm biết rằng này án kỉ như vậy cồng kềnh, nàng chết đều sẽ không lấy chính mình chân đi cùng thứ này bính. Quả thực liền cùng trứng gà bính cục đá dường như, đau chết nàng!
Chỉ là như vậy tật xấu, cũng không có phương tiện làm thái y tới xem. Còn hảo tẩm cung có trị ngã đánh
Tổn thương thuốc mỡ, Tố Cẩm vội vàng lấy ra cho nàng tô lên thật dày một tầng, sau đó liền làm nàng ở trên giường nằm.
"Hai ngày này nương nương ngài cũng đừng ra cửa, chờ chân hảo chút rồi nói sau!" Tố Cẩm nói.
"Như vậy sao được? Bổn cung ngày mai còn muốn đi Trường Nhạc Cung tìm thái hậu......" Lấy nữ hệ rác.
"Nương nương, ngài cũng đừng tùy hứng!" Lúc này, Tố Cẩm đều nhịn không được.
Bùi Ánh Tuyết sửng sốt. "Ngươi nói bổn cung tùy hứng?"
"Chẳng lẽ không phải sao?" Tố Cẩm nói, "Hôm nay ngài lại cùng Hoàng Thượng phát giận. Thế nhưng còn cõng Hoàng Thượng chửi ầm lên! Ta nương nương, ngài liền tính lại không cao hứng, chờ Hoàng Thượng đi rồi lại mắng không được sao? Vừa rồi Hoàng Thượng người còn ở bên ngoài đâu, ngài liền như vậy gấp không chờ nổi. May mắn Hoàng Thượng sủng ngài, không cùng ngài nhiều so đo. Nếu là đổi làm hơn một năm trước...... Cái này Tiêu Phòng Điện trên dưới người chỉ sợ lại muốn chết một hồi!"
"Từ từ! Ngươi nói Hoàng Thượng sủng bổn cung?" Bùi Ánh Tuyết chỉ bắt lấy điểm này.
Tố Cẩm gật đầu. "Hoàng Thượng đối nương nương ngài chẳng lẽ còn không đủ sủng sao? Ngươi đều đã phát nhiều ít tiểu tính tình, Hoàng Thượng có từng tức giận quá?"
Vừa rồi tên kia liền giận quá một lần a! Bùi Ánh Tuyết rất muốn nói. Bất quá ngẫm lại việc này vẫn là chính nàng trước khơi mào, nàng vẫn là thực thông minh đem miệng cấp nhắm lại.
Tố Cẩm lại nói: "Ngài là không biết, mới vừa rồi Hoàng Thượng đi thời điểm sắc mặt thật không tốt xem, Lệ Phi nương nương hướng hắn cầu cứu hắn đều không có để ý tới. Bởi vậy có thể thấy được, Hoàng Thượng hiện tại đối ngài có thể so đối Lệ Phi nương nương còn muốn hảo đến nhiều! Ngài nên thấy đủ!"
A phi!
Tên kia nơi nào là đối nàng hảo? Hắn là đã tìm được trước kia người kia, cho nên dứt khoát liền các nàng này đó phía sau nữ nhân đều cấp vứt đến một bên đi?
Bất quá lại nói tiếp tên kia cũng thật đủ tiện. Nữ nhân kia phía trước đối hắn đã làm như vậy ghê tởm sự, lúc trước hắn không phải tức giận đến muốn giết nàng sao? Kết quả khi cách hai năm, hắn liền sở hữu trước kia chuyện cũ đều quên tẫn. Chỉ nhớ rõ nàng hảo!
Dù sao hắn lửa giận đều đã bị nàng gánh vác!
Bùi Ánh Tuyết nhấp nhấp môi. "Loại này lời nói, ngươi về sau không cần lại một vốn một lời cung nói."
Tố Cẩm hảo sinh bất đắc dĩ. "Nương nương, ngài chẳng lẽ liền nô tỳ nói cũng không tin sao?"
"Một người đối một người khác được không, không phải nghe người ta nói, mà là xem chính hắn làm." Bùi Ánh Tuyết nói, "Cho nên ngươi nói hắn một vốn một lời cung hảo vô dụng. Đến làm bổn cung tận mắt nhìn thấy đến, tất cả mọi người tận mắt nhìn thấy đến hắn một vốn một lời cung hảo, kia mới là thật sự hảo, ngươi hiểu không?"
"Chính là Hoàng Thượng hắn rõ ràng cũng đã......"
"Ngươi câm miệng! Đi ra ngoài!" Bùi Ánh Tuyết không kiên nhẫn. Không thấy được nàng đang ở sinh khí sao, nha đầu này còn một cái kính hướng nàng họng súng thượng đâm. Cố ý kích thích nàng có phải hay không?
Hoàng đế đối nàng hảo? Sủng nàng? Ha hả, cái nào sủng nữ nhân nam nhân sẽ như vậy dùng sức véo nàng cằm? Nàng hiện tại trên cằm còn ở ẩn ẩn làm đau đâu!
Tố Cẩm vi lăng, cuối cùng bất đắc dĩ chắp tay. "Là, nô tỳ cáo lui. Hoàng Hậu nương nương ngài còn thỉnh bớt giận."
"Bổn cung đã biết." Bùi Ánh Tuyết âm thanh lạnh lùng nói.
Chờ trong phòng người đều lui xuống, Bùi Ánh Tuyết liền lại thở dài một hơi, vô lực nằm ngã vào trên giường.
Hoàng đế, Trương Oánh...... Ha hả. Hắn biết nàng, nàng biết hắn đã biết nàng sao? Hẳn là đã biết đi, kia nha đầu như vậy người thông minh.
Nàng nguyên bản cho rằng hắn không biết, còn vẫn luôn cảm thấy hắn xuẩn. Chính là hiện tại nàng mới phát hiện —— chân chính ngu xuẩn người là nàng!
Liền phượng minh cái kia tiểu nhân hài tử đều có thể nhận thấy được sự tình, tên kia sao có thể phát hiện không đến? Hắn sở dĩ vẫn luôn không có thổ lộ một chữ, hẳn là vì nào đó nguyên nhân đi?
Chẳng lẽ nói......
Bùi Ánh Tuyết ngực đột nhiên một nắm!
Đúng vậy, nàng như thế nào đã quên, kia nha đầu trong tay còn nắm giữ chữa khỏi hắn bệnh phương thuốc đâu! Có Trương Oánh ở, Trương Thần Y tính cái gì? Nàng lại tính cái gì? Hết thảy có thể ném tới một bên đi!
Mà đến lúc này, nàng người lại còn ở khuyên nàng không cần tùy hứng! Đi ngươi muội không cần tùy hứng!
Chương 154 nguyệt cơ nữ quốc
Ngày hôm sau, Bùi Ánh Tuyết vẫn là đi Trường Nhạc Cung, cùng thái hậu đóng cửa thương nghị hồi lâu.
Lại quá mấy ngày, thái hậu rốt cuộc kinh không được Cố Lí đau khổ cầu xin, gật đầu đồng ý hắn đem thuận hoà trưởng công chúa tiếp đi ra ngoài phụng dưỡng. Sau đó, Trương Thần Y hồi Lạc Dương. Ở cùng một ngày. Trương Oánh ' lành bệnh ', cũng về tới Trường Nhạc Cung.
Đám người trở lại Trường Nhạc Cung, đối mặt đó là trống không điện phủ, Trương Oánh khóe môi lập tức nổi lên một mạt cười lạnh.
"Tiểu thư!" Nha đầu Niệm Nhi hồng con mắt nghênh ra tới, "Tiểu thư ngươi cuối cùng đã trở lại! Mấy ngày này Hoàng Hậu nương nương không có khi dễ ngươi đi?"
"Ngươi cảm thấy nàng khả năng không có khi dễ ta sao?" Trương Oánh hỏi lại.
Niệm Nhi ngẩn ra, run run hai môi dưới liền không nói.
Trương Oánh lẳng lặng nhìn nàng. "Mấy ngày này, ngươi nhưng có thu được chút thứ gì?"
"Ta đang muốn cùng tiểu thư ngươi nói cái này đâu! Hai ngày này tiểu thư ngươi gối đầu bên cạnh thường thường liền xuất hiện một hai trương điệp đến tinh tế nho nhỏ tờ giấy, không nhìn kỹ đều phát hiện không được. Ta đều theo tiểu thư ngươi phân phó thu hồi tới."
"Kia tờ giấy nội dung ngươi nhìn không có?"
Niệm Nhi một đốn.
Trương Oánh cả cười. "Ngươi nhìn."
Niệm Nhi vội vàng quỳ xuống: "Nô tỳ biết sai rồi! Nô tỳ lúc ấy chỉ là quá lo lắng tiểu thư, cho nên mới......"
"Không quan hệ. Ta làm ngươi tiếp nhận mấy thứ này, chính là tính toán làm ngươi xem." Trương Oánh đạm nhiên nói.
"Tiểu thư?" Niệm Nhi nghe vậy, khuôn mặt nhỏ một bạch.
Trương Oánh đảo mắt liếc xéo nàng. "Niệm Nhi, ngươi cùng ta cũng có rất nhiều năm. Chẳng lẽ ngươi liền không có phát hiện, gần nhất này một năm thời gian, tiểu thư nhà ngươi ta biến hóa cực đại, quả thực liền cùng thay đổi cá nhân giống nhau sao?"
Niệm Nhi thân mình run lên. "Tiểu thư ngươi không phải bởi vì sinh một hồi bệnh nặng. Đang bệnh nhận rõ Trương gia Trần gia những người đó làm người, cho nên đối bọn họ thương tâm tuyệt vọng, mới có thể ngược lại tưởng mặt khác biện pháp cầu sinh sao? Ngài sẽ đi lên hiện tại con đường này cũng đều là bất đắc dĩ a!"
"Ta lúc trước dùng để qua loa lấy lệ ngươi nói, ngươi cư nhiên thật đúng là tin?" Trương Oánh cười khẽ, "Nếu nói trước kia còn có thể nói là bất đắc dĩ, ta đây hiện tại ở trong hoàng cung làm những việc này đâu? Ngươi đều xem ở trong mắt, như thế nào còn sẽ dùng loại này lời nói lừa mình dối người?"
Niệm Nhi cắn môi, thân mình run đến lợi hại hơn.
Trương Oánh còn không chịu buông tha nàng, lại âm thanh lạnh lùng nói: "Từ trở lại Lạc Dương, ta nhất cử nhất động liền không có dấu diếm quá ngươi. Trừ bỏ lần trước cùng thái hậu đối chất nhau không có làm ngươi tận mắt nhìn thấy đến. Nhưng là lấy ngươi đối ta nhận thức, ngươi khẳng định đã đoán ra ta cùng thái hậu đều nói gì đó đi? Ngươi nói một chút đi, ngươi hiện tại trong lòng là nghĩ như thế nào?"
Niệm Nhi lập tức ở nàng trước mặt quỳ xuống.
"Tiểu thư, chúng ta dừng tay được không? Này hoàng cung có cái gì tốt? Chúng ta hồi Ngạc Châu đi, đừng đem chính mình hãm ở cái này lốc xoáy hảo sao? Lấy ngươi thông minh tài trí, chúng ta ở Ngạc Châu cái dạng gì người trong sạch tìm không thấy? Chúng ta hà tất muốn ở trong hoàng cung một cây dây thừng treo cổ đâu?"
"Một cây dây thừng treo cổ? Ngươi nói rất đúng, lúc trước ta chính là một cây dây thừng ở chỗ này treo cổ. Như vậy hiện tại nếu ta đã trở về, ta liền phải một lần nữa ở chỗ này đứng lên!" Trương Oánh đạm nhiên nói. "Mà ngươi...... Niệm Nhi, ta cho ngươi một cái cơ hội, nếu ngươi tưởng tiếp tục lưu tại ta bên người, vậy ngươi từ nay về sau đều phải nghe ta nói, giúp ta đạt thành mong muốn. Nếu ngươi tưởng hồi Ngạc Châu đi, ta cũng có thể hiện tại đã kêu người đưa ngươi trở về, đem ngươi gả cho ngươi từ tiểu thanh mai trúc mã Hổ Tử ca, từ đây ngươi ta ân đoạn nghĩa tuyệt."
"Tiểu thư......"
Niệm Nhi chảy lệ còn tưởng lại khuyên nàng, khổng ma ma đột nhiên xuất hiện. "Trương tiểu thư, Thái Hậu nương nương cho mời."
Trương Oánh vội vàng khuất thân hành lễ. "Đa tạ khổng ma ma, tiểu nữ cái này qua đi." Dứt lời, nàng lại nhìn Niệm Nhi liếc mắt một cái. "Chính ngươi hảo hảo suy xét đi!"
Thái hậu đang ở Phật đường niệm kinh.
Đã không có Trương Oánh làm bạn, nàng cô đơn chiếc bóng ngồi quỳ ở sóc kim đại Phật trước, một tay cầm Phật châu, một bên yên lặng niệm kinh Phật. Từ xa nhìn lại, nàng mảnh khảnh bóng dáng pha lộ ra vài phần tịch liêu ý vị.
Trương Oánh lẳng lặng chờ nàng đem một thiên kinh Phật niệm xong, lúc này mới tiến lên hành lễ.
Thái hậu chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng một cái liền nói: "Ngồi đi." Lấy cự tư hào.
Trương Oánh cũng không khách khí an vị hạ.
Khổng ma ma thấy thế, chạy nhanh liền mang theo người đều lui xuống.
Thái hậu cũng vê Phật châu ở nàng thượng đầu ngồi xuống, ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng. "Hiện tại, ngươi nên điều phối tân hoa lộ."
"Là thuận hoà trưởng công chúa lại bắt đầu cuồng táo sao?" Trương Oánh cười hỏi.
Thái hậu trong mắt lập tức hiện lên một mạt phẫn hận.
Trương Oánh tiếp tục cười. "Tính lên, trưởng công chúa hẳn là đã cuồng táo hai ngày đi! Thái Hậu nương nương ngài cư nhiên có thể vẫn luôn chịu đựng vẫn luôn chờ đến ta trở về, có thể thấy được ngài thiệt tình nhẫn công lợi hại."
"Quả nhiên là ngươi giở trò quỷ! Ngươi nói đi, ngươi muốn ai gia làm cái gì mới có thể cho nàng giải dược?" Thái hậu nghiến răng nghiến lợi hỏi.
Ngay từ đầu nghe Trương Oánh những lời này đó, nàng là thập phần nôn nóng. Chính là chờ khi một ngày một ngày quá khứ. Nàng lại không như vậy tin tưởng nha đầu này nói —— còn không phải là ly nàng dược nhân có chút cuồng táo sao, nàng cũng không tin không có dược liệu có thể cho thuận hoà áp xuống đi! Kết quả hôm trước buổi tối, mới vừa đem thuận hoà trưởng công chúa đưa ra cung đi, đương nàng nghe người ta tới báo nói thuận hoà trưởng công chúa lại bắt đầu cuồng táo, hơn nữa mặc kệ bọn họ dùng như thế nào hoa lộ cũng chưa dùng thời điểm, nàng đã kêu thái y đi cấp thuận hoà trưởng công chúa dùng an thần trợ miên dược. Ngay từ đầu tăng lớn liều thuốc nói còn có chút hiệu quả, nhưng dần dần, mặc kệ như thế nào gia tăng liều thuốc cũng chưa dùng. Tới rồi hôm nay buổi sáng, thuận hoà trưởng công chúa đã suốt một buổi tối đều không thể chợp mắt. Nàng không thể nói chuyện, cũng không thể động, chỉ có thể phát ra thống khổ kêu rên, người liền có vẻ càng thêm thống khổ. Thái hậu tuy rằng không có tận mắt nhìn thấy, nhưng nghe đến phía dưới người miêu tả, cũng không cấm đau lòng như giảo.
Trương Oánh nghe vậy, nhợt nhạt cười: "Ta còn nghe nói. Mấy ngày này thừa dịp ta ở Cảnh Dương Cung vì trưởng công chúa cầu phúc thời điểm, Thái Hậu nương nương ngài còn đem Trường Nhạc Cung người đều rửa sạch một phen?"
"Này đó là hoàng hậu ý tứ. Nàng kiến nghị ai gia như thế, ai gia không có lý do cự tuyệt." Thái hậu trong thanh âm đợi một mạt khẽ run.
"Ta minh bạch. Thái Hậu nương nương ngài cứ việc yên tâm, ta chỉ là thuận miệng vừa hỏi, không có khác ý tứ." Trương Oánh vội vàng cười, liền từ tay áo túi lấy ra một con túi tiền đưa qua đi, "Ngài chỉ cần đem thứ này đặt ở trưởng công chúa gối đầu phía dưới, lại phối hợp hoa lộ sử dụng, nàng liền lại có thể bình yên đi vào giấc ngủ."
Thái hậu tiếp nhận túi tiền nhìn lại xem, chỉ nghe đến bên trong truyền ra một trận như có như không hương khí, này mùi hương nàng cũng không quá quen thuộc, liền hỏi: "Đây là thứ gì?"
"Nói ngài lão nhân gia cũng không biết. Nhưng ngài chỉ cần biết rằng, có thứ này, nàng vấn đề là có thể giải quyết dễ dàng là đủ rồi!"
"Hết thảy thế nhưng đều chỉ nguyên với này một con túi tiền? Chính là lúc trước ai gia gọi người đem nàng dọn đi ra ngoài thời điểm, rõ ràng đem bên người nàng sở hữu đồ vật đều mang đi!"
"Thái Hậu nương nương, ngài cảm thấy ta sẽ không có phòng bị ngươi điểm này sao?" Trương Oánh cười nói.
Thái hậu sắc mặt lại trầm xuống.
Trương Oánh nhún vai. "Bất quá ngài cũng không cần cảm thấy quá thất bại, nguyên bản ta cũng chỉ là cho ngươi một cái giáo huấn mà thôi. Ta biết ngài trong lòng hận ta, muốn mượn cơ cho ta một cái giáo huấn. Mà ta đâu, cũng tưởng hướng ngài chứng thực một chút ta chân thật trình độ. Hiện tại chúng ta đều đâu đã vào đấy, ngài trong lòng cao hứng, cũng nhận rõ thủ đoạn của ta. Như vậy kế tiếp, chúng ta tổng có thể chuyên tâm hợp tác rồi đi!"
"Ý của ngươi là nói, nếu ai gia không đồng nhất tâm một ý cùng ngươi hợp tác nói, ngươi còn có càng nhiều biện pháp làm ai gia nhận thức đến ngươi lợi hại hơn thủ đoạn?" Thái hậu trầm giọng hỏi.
"Không sai!" Trương Oánh cười tủm tỉm gật đầu, "Nếu Thái Hậu nương nương ngài tưởng thử lại xem nói, tiểu nữ tuyệt đối vui phụng bồi rốt cuộc! Bất quá ngài cần phải biết, lần sau nói, thuận hoà trưởng công chúa liền sẽ không chỉ chịu như vậy một chút khổ!"
Thái hậu thân thể chấn động, lập tức nhắm mắt lại. "Bổn cung đã biết."
Trương Thần Y trở lại Lạc Dương sau cùng ngày liền đi thuận hoà trưởng công chúa quý phủ vì nàng xem bệnh. Ngày hôm sau, hắn liền tiến cung tới.
Nguyên bản Bùi Ánh Tuyết là tính toán một mình một người thấy hắn, nhưng liền ở Trương Thần Y đến Tiêu Phòng Điện một khắc trước, Hoàng đế bệ hạ nhanh nhẹn mà hàng, kiên trì muốn cùng nàng cùng nhau nghe một chút Trương Thần Y nói. Dùng hắn nói nói: "Chuyện này cùng trẫm thiết thân tương quan, trẫm cùng Hoàng Hậu nương nương cùng nhau nghe một chút không quá đi?"
Bùi Ánh Tuyết nhàn nhạt trừng hắn một cái. "Không quá. Hoàng Thượng muốn nghe lưu lại tuỳ là."
Dù sao ngày đó hai người xé rách mặt sau, hoàng đế hồi lâu không có hướng nàng bên này. Nếu đem Trương Oánh đều cấp thả chạy, Lệ Phi cũng không có lưu lại tất yếu, Bùi Ánh Tuyết liền đem Lệ Phi cũng cấp thả lại Lưu Chu Cung, nhưng là hoàng đế ngày hôm qua cư nhiên không có đi xem nàng, chỉ gọi người tặng vài thứ qua đi.
Cho nên Bùi Ánh Tuyết càng thêm nhận định: Nhà này cái đuôi đã nhếch lên tới! Hiện tại nếu từ Trương Thần Y nơi đó không chiếm được khẳng định đáp án, gia hỏa này tám chín phần mười liền phải hướng nữ nhân kia trong ngực phác đi qua!
Kia trong nháy mắt, nàng trong lòng lại ngũ vị tạp trần. Mơ hồ gian, nàng cảm thấy chính mình đáy lòng lại hiện lên một tia chờ đợi —— nàng cư nhiên ở chờ đợi Trương Thần Y cho bọn hắn mang đến khẳng định hồi đáp! Như vậy, hoàng đế liền không cần thiết cùng nữ nhân kia tiếp tục dây dưa đi xuống!
Đơn giản hàn huyên chào hỏi qua đi, Trương Thần Y liền đem một trương ố vàng da dê cuốn trình đến bọn họ trước mặt.
"Tại hạ này nửa năm thời gian ở Cù Châu núi sâu trung đi rồi hồi lâu, khó khăn mới ở kia người nhà mỗ vị tổ tiên đã từng cư trú mao lư phía dưới đào ra này một quyển da dê."
Bùi Ánh Tuyết nhìn mắt, phát hiện phía trên họa rất nhiều hiếm lạ cổ quái ký hiệu, có chút giống người, có chút lại giống động vật, kỳ kỳ quái quái. Bùi Ánh Tuyết tự xưng là từ tiểu đọc sách không ít, nhưng trước mắt này trương da dê thượng đồ vật nàng lại một cái đều nhận không ra.
Hoàng đế xem qua sau nói: "Này hẳn là là thượng trăm năm trước di vật đi!"
"Đúng vậy, đại khái có năm sáu trăm năm. Tại hạ nghiên cứu rất nhiều huyện chí cùng với địa phương truyền thuyết, mới phát hiện kia người nhà tổ tiên lúc trước là nào đó nữ tử hoàng triều kêu nguyệt cơ quốc đại vu nữ, thâm thích đáng khi nữ hoàng tín nhiệm. Nàng ở đương đại vu nữ trong lúc ngẫu nhiên đạt được một quyển bí thư, liền ký lục tại đây một trương tấm da dê thượng. Chỉ là sau lại theo nữ tử hoàng triều huỷ diệt, đại vu nữ hậu nhân di chuyển tới rồi Cù Châu núi sâu, này một quyển da dê bị bọn họ coi như thánh vật nhiều thế hệ truyền lưu xuống dưới. Chỉ là tới rồi đại khái hai trăm năm trước, trong tộc xuất hiện một cái phản đồ, thế nhưng đem da dê cuốn trộm đi! Đại vu nữ hậu nhân cử tộc tiến đến truy thảo, khó khăn đem đồ vật đoạt trở về, nhưng từ đây tộc chí trung liền không có đối da dê cuốn ghi lại."
"Này phía trên ký hiệu, chính là năm đó nguyệt cơ quốc ngôn ngữ. Còn thật lớn vu nữ hậu nhân còn nhận thức mấy chữ, tại hạ lại suy đoán, liền phát hiện nơi này đầu ký lục chính là hai ba cái bí thuật, còn có mấy cái phương thuốc. Trong đó có một cái phương thuốc đó là như thế nào lệnh nữ tử nhiều sinh nữ, một cái khác đó là...... Dùng để trừng phạt dám can đảm cùng chính mình thê tử bên ngoài nữ nhân yêu đương vụng trộm nam tử, làm hắn không thể lại trọng chấn nam nhân hùng phong!"
Chương 155 giải dược xứng pháp
Ta thiên!
Nghe nói như thế, Bùi Ánh Tuyết thiếu chút nữa buồn cười.
Trộm liếc xéo liếc mắt một cái hoàng đế, sắc mặt của hắn đã thanh.
Trương Thần Y cũng phát hiện hắn sắc mặt khó coi, tức khắc thanh âm thấp rất nhiều. "Hơn nữa, tại hạ còn nghe nói cái này phương thuốc còn có một cái tác dụng......"
"Nói." Hoàng đế thanh âm âm u, phảng phất mới từ mười tám tầng địa ngục tầng chót nhất bò ra tới.
"Tại hạ lật xem tới rồi một ít ký lục. Cái này phương thuốc có đôi khi cũng bị có việc yêu cầu trường kỳ ra ngoài thê chủ dùng ở trượng phu trên người. Chỉ có đám người đã trở lại, thê chủ mới có thể cho hắn giải dược làm hắn khôi phục như thường."
Phốc!
Bùi Ánh Tuyết thiếu chút nữa liền phun!
Thê chủ...... Hoàng đế bệ hạ, xem ra ngươi là bị người nào đó coi như tư nhân vật phẩm đâu!
Bất quá xem hoàng đế mặt càng ngày càng đen, nàng không dám quá xúc hắn rủi ro, vội vàng liền hỏi nói: "Một khi đã như vậy, kia thuyết minh cái này phương thuốc là có giải dược?"
"Giải dược có là có, chính là......"
Nghe nói như thế, Bùi Ánh Tuyết trong lòng liền lộp bộp một chút! "Là dược liệu rất khó tìm sao?"
"Cái này không phải khó tìm không khó tìm vấn đề. Hơn nữa...... Ai, da dê cuốn thượng tướng chế tác phương pháp đều viết ra tới, này dược là dùng mười loại bất đồng thảo dược, sau đó lợi dụng một loại bí thuật nghiên cứu chế tạo thành vô sắc vô vị chất lỏng, làm nam nhân uống xong đi liền khởi hiệu. Nếu muốn phối trí giải dược nói, đầu tiên muốn biết rõ ràng nàng là trước dùng nào mười loại thảo dược mới được."
"Ý của ngươi là nói, này mười loại thảo dược là có thể biến hóa? Không nhất định một hai phải kia mười loại?" Bùi Ánh Tuyết tâm lập tức huyền đến cao cao.
Trương Thần Y gian nan gật đầu. "Đúng là như thế. Kỳ thật chân chính có tác dụng chỉ có hai vị thảo dược, mặt khác tám loại đều là làm nền. Nhưng cố tình chính là này tám loại hoa hoè loè loẹt. Tại hạ ở Cù Châu liền sưu tập tới rồi không dưới trăm loại pha thuốc. Hơn nữa một khi xứng sai một loại, kia hậu quả đem không thể tưởng tượng. Này cũng đó là nguyệt cơ nữ quốc nữ tử xong việc có thể yên tâm ra xa nhà nguyên nhân, bởi vì kia tám loại dược liệu chỉ có các nàng chính mình biết."
Bùi Ánh Tuyết tâm tình đột nhiên trở nên phá lệ phức tạp.
Một phương diện, biết được hoàng đế cư nhiên trung chính là như vậy dược, nàng trong lòng có chút vui sướng khi người gặp họa. Kêu ngươi mỗi ngày ỷ vào ngươi là nam nhân, là hoàng đế liền như vậy khi dễ ta! Hiện tại hảo, ngươi lại bị một cái nữ quốc hậu nhân cấp trị ở! Nhưng về phương diện khác, nàng lại bắt đầu lo lắng: Trương Thần Y tin tức này, đối bọn họ tới nói giống như với một cái sét đánh giữa trời quang. Tuy rằng đã minh bạch sự tình tiền căn hậu quả, nhưng lại là tiền đồ xa vời. Rốt cuộc bọn họ ai cũng không biết Trương Oánh lúc trước dùng kia tám loại thảo dược là cái gì! Cho nên, nếu hoàng đế tưởng sinh hạ nhi tử nói, vậy chỉ có thể đi tìm Trương Oánh!
Nàng rốt cuộc minh bạch Trương Oánh vì cái gì như vậy không có sợ hãi. Nàng căn bản là là biết hoàng đế căn bản là không rời đi nàng!
Chính mình vừa mới bất quá cho nàng một chút nho nhỏ giáo huấn, nàng liền quay đầu lại cho chính mình đón đầu một bổng! Nữ nhân này thật đúng là từng bước tính kế, không có lúc nào là đều cấp chính mình lưu đủ đường lui.
Hoàng đế nghe đến mấy cái này lời nói, cũng đã lâu không nói gì.
Qua không biết bao lâu, hắn mới từ từ mở miệng: "Về hai trăm năm trước trộm ra da dê cuốn người kia, ngươi nghe được nhiều ít?"
"Tại hạ hỏi thăm qua. Bất quá đại vu nữ gia phả trung về chuyện của hắn phần lớn hủy diệt, tại hạ chỉ nghe được hắn là mấy trăm năm tới trong tộc kiệt xuất nhất nhân tài, tựa hồ cùng đại vu nữ năm đó lực lượng ngang nhau, cho nên nàng tuổi còn trẻ liền tưởng khôi phục năm đó đại vu nữ nhất tộc vinh quang. Nhưng là thời gian đã qua đi gần bốn trăm năm, đã từng nguyệt cơ nữ quốc đã không còn nữa tồn tại, nàng liền muốn mượn trợ da dê cuốn nội dung trợ giúp một vị hoàng tử đăng cơ, sau đó lại làm đại vu nữ. Nhưng là tộc nhân đều không đồng ý, nàng liền trộm da dê cuốn trộm đi trừ bỏ, cũng thật sự tuyển định một vị hoàng tử. Nhưng vị kia hoàng tử kế vị lúc sau lại ngược lại đối nàng giơ lên dao mổ. Đại vu nữ tộc nhân truy đuổi qua đi, cũng chỉ khó khăn lắm đem đã bị giết chết nàng cùng da dê cuốn mang đi. Từ đó về sau, đại vu nữ tộc nhân liền không còn có người nhắc tới quá mọi việc như thế sự tình, da dê cuốn cũng bị bọn họ dấu đi, đời đời mai danh ẩn tích. Làm nổi lên chân chính sơn dã thôn phu."
Câu chuyện này vì cái gì lại làm nàng có loại giống như đã từng quen biết cảm giác đâu?
Bùi Ánh Tuyết lại nhịn không được hướng hoàng đế bên kia trộm ngắm liếc mắt một cái.
Hoàng đế bệ hạ sắc mặt âm u, đều mau nhỏ giọt thủy tới.
"Trẫm minh bạch." Hắn gật gật đầu, "Trương Thần Y một đường thâm nhập Cù Châu vất vả. Trẫm ở thành Lạc Dương thưởng ngươi một tòa tòa nhà, lại thưởng ngươi một vạn quan tiền, ngươi trước hảo sinh tu chỉnh một phen đi! Về sau nói không chừng trẫm còn sẽ có khác sự tình làm phiền ngươi."
"Hoàng Thượng quá khen!" Trương Thần Y vội vàng quỳ xuống đất hành lễ, "Tại hạ nhàn vân dã hạc quán, cái loại này tòa nhà lớn ngược lại trụ không quen. Tại hạ hiện tại ở ngoài thành trát cái mao lư liền trụ rất khá. Đến nỗi tiền thưởng...... Hoàng Thượng không bằng đem này tán cấp nạn dân, cũng có thể triển lãm hoàng ân mênh mông cuồn cuộn. Tại hạ có tay có chân, bằng y thuật là có thể sống được thực hảo. Nếu là đỉnh đầu tiền nhiều hơn, ngược lại liền không tư tiến thủ, này đối y giả mà nói tuyệt phi chuyện tốt."
"Hảo đi!" Nghe ra hắn là thiệt tình thực lòng, đều không phải là cố ý thoái thác, hoàng đế cũng không rối rắm. Sảng khoái ứng.
Ngay sau đó, hắn lại hỏi thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình.
Trương Thần Y liền đáp: "Thuận hoà trưởng công chúa lần thứ hai trúng gió, hơn nữa hai lần đều bệnh phát đến lại mau lại mãnh, tình huống thực không dung lạc quan. Bất quá còn hảo thái y cứu giúp đúng lúc, hiện tại cũng bị người chăm sóc rất khá, tại hạ ngày hôm qua xem qua, chỉ cần bảo trì như vậy trạng huống, hơn nữa châm cứu cùng dược vật duy trì, nửa năm trong vòng, trưởng công chúa ít nhất hẳn là có thể đơn giản nói nói mấy câu, tay chân cũng có thể động động. Một năm trong vòng, nàng liền có thể xuống giường xử quải trượng hành tẩu."
"Kia về sau có thể ném xuống quải trượng sao?" Bùi Ánh Tuyết lại hỏi. Lấy cự mộc rác.
"Hoàng Hậu nương nương cảm thấy trưởng công chúa yêu cầu ném xuống sao?" Trương Thần Y hỏi lại một câu.
Bùi Ánh Tuyết một đốn, tức khắc liền giơ lên một mạt cười nhạt: "Muốn bổn cung lời nói, có thể xử quải trượng đi đường liền không sai biệt lắm. Thuận hoà hoàng tỷ tính tình luôn luôn cực đại, nếu là cho nàng trị hết. Nàng không thiếu được lại muốn đem trước kia tính tình đều nhặt về tới. Còn không bằng về sau đều làm người đỡ chậm rãi đi, người đi được chậm, đầu óc cũng chuyển chậm, gặp được sự tình cũng sẽ không quá mức sốt ruột. Hoàng Thượng nghĩ sao?"
"Các ngươi nữ nhân sự tình, trẫm quản không được." Hoàng đế một bộ thờ ơ biểu tình.
Bùi Ánh Tuyết nghe xong, lại là lạnh lùng cười.
Ngươi không nghĩ quản thời điểm, đương nhiên liền quản không được. Nhưng đương ngươi tưởng quản thời điểm, vậy ngươi cái gì quản không được?
Hoàng đế 晲 đến nàng cười, ánh mắt lại ám ám.
Trương Thần Y cũng nhận thấy được hai người kia chi gian tình huống có chút không đúng, thông minh lẩn tránh, chỉ tiếp tục nói thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình: "Kỳ thật trúng gió cái này tật xấu còn hảo thuyết, bảo trì tâm tình vui sướng, sau đó hảo hảo trị liệu, chậm rãi là có thể hảo lên. Chỉ là tại hạ tự cấp trưởng công chúa bắt mạch thời điểm, phát hiện nàng mạch tượng len lỏi một cổ thập phần kỳ lạ khí. Tại hạ tài hèn học ít, đem hồi lâu đều không có đem ra đó là cái gì, chỉ biết là trưởng công chúa hiện tại đối một loại hoa lộ thập phần ỷ lại, rời đi một ngày đều không được."
"Ngươi nói được hẳn là thứ này đi!" Bùi Ánh Tuyết nói, tùy tay liền lấy ra một con tinh xảo bình nhỏ đưa qua đi, "Đây là có người đưa cho bổn cung hoa lộ, lúc trước Hoàng Thượng không cẩn thận cấp bổn cung quăng ngã nát mấy bình, bổn cung lại tặng mấy bình cho người ta, hiện tại bên người cũng chỉ dư lại này một lọ. Trương Thần Y nếu là thích, bổn cung có thể đưa ngươi chơi chơi."
"Đa tạ Hoàng Hậu nương nương!" Trương Thần Y vừa nghe, y si tật xấu tức khắc lại tái phát, chạy nhanh phủng hoa lộ hai mắt tỏa ánh sáng, cảm tạ nói đều chỉ là thuận miệng vừa nói.
"Trương Thần Y khách khí. Này hoa lộ ở bổn cung trong tay chỉ là bình thường hoa lộ thôi. Chỉ có tới rồi ngươi như vậy y giả trong tay mới có thể phát huy nó ứng có tác dụng." Bùi Ánh Tuyết đạm nhiên nói.
Đương nhiên, nàng sở dĩ chủ động đưa hoa lộ cấp Trương Thần Y, còn mục đích gì khác ở.
Chỉ là mắt thấy hoàng đế còn ở nơi này, nàng trong lòng chỉ có thể lo lắng suông.
Nề hà Hoàng đế bệ hạ như là bị Trương Thần Y mang về tới tin tức cấp dọa ngốc, nửa ngày đều không có đứng dậy dấu hiệu!
Bùi Ánh Tuyết không thể nhịn được nữa: "Hoàng Thượng còn có cái gì muốn hỏi Trương Thần Y sao?"
Hoàng đế lập tức hoàn hồn. "Trẫm đã không có. Bất quá hoàng hậu ngươi tựa hồ còn có? Vậy hỏi đi, trẫm ở một bên nghe là được."
Nghe ngươi muội! Lão nương không nghĩ cho ngươi nghe a!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng kêu to.
Nhưng hoàng đế hôm nay liền cùng mông trường cái đinh giống nhau gắt gao dính ở ghế trên bất động. Hắn còn mặt dày vô sỉ nói: "Ngươi ta là phu thê, trẫm mới vừa hỏi Trương Thần Y bất luận vấn đề gì đều không có gạt ngươi, hoàng hậu ngươi hẳn là cũng không có sự tình yêu cầu gạt trẫm đi?"
Đi mẹ ngươi a! Ngươi những cái đó tật xấu ta đã sớm biết được không? Chúng ta tình huống căn bản là không giống nhau!
Đối thượng kia trương lợn chết không sợ nước sôi năng mặt, Bùi Ánh Tuyết thật muốn chỉ vào mũi hắn người đàn bà đanh đá một hồi.
Nhưng nghĩ lại lại tưởng tượng, dù sao đều đã cùng hắn xé rách mặt, loại chuyện này cho hắn biết thì thế nào? Vốn dĩ hết thảy đều không phải nàng sai! Nhân lúc còn sớm làm gia hỏa này biết biết đều đã xảy ra cái gì, cũng làm cho hắn yên tâm lớn mật đi tìm Trương Oánh song túc song phi!
Trong lòng lấy định rồi chủ ý, nàng liền phiết phiết môi. "Nếu Hoàng Thượng muốn biết, kia thần thiếp không thiếu được muốn cho ngài nghe một chút nhìn. Trương Thần Y, bổn cung phó thác cho ngươi sự tình, nhưng có mặt mày?"
Trương Thần Y thần sắc lập tức trở nên dị thường nghiêm túc.
Bùi Ánh Tuyết thấy thế, tâm nhi lại thùng thùng loạn nhảy một trận. Chẳng lẽ, chính mình trạng huống so hoàng đế còn muốn nghiêm trọng đến nhiều?
"Hoàng Hậu nương nương thỉnh xem da dê cuốn bên phải nhất hạ giác địa phương." Trương Thần Y nói.
Bùi Ánh Tuyết theo lời xem qua đi, chỉ thấy được mấy biết không nhận thức ký hiệu, cùng với mấy trương đơn giản dùng đường cong phác hoạ tranh vẽ. Đệ nhất phúc là một người nằm trên mặt đất, một người vu nữ chính ngồi quỳ trên mặt đất cách làm. Đệ nhị phúc là một người nằm trên mặt hồ thượng, rất nhiều vu nữ trang điểm người bao quanh vây quanh ở bên hồ thượng, tựa hồ ở cử hành cái gì nghi thức. Đệ tam phúc bề trên càng nhiều, một người trang điểm chỉnh tề bị đặt ở cao cao tháp trên đỉnh, phía dưới mỗi một tầng trong tháp đều nằm đầy các loại tư thái người, mà ở tháp trước có một cái dàn tế, một người vu nữ đang ở dàn tế thượng nhảy lên hành vu chúc khi.
Tam phúc đồ kém khá xa, nhưng mỗi một bức đồ đều có một cái nằm người, cùng với vu nữ.
"Da dê cuốn cái này ký lục chính là nguyệt cơ quốc nữ hoàng thỉnh đại vu nữ vì nàng nghịch thiên tục mệnh sự." Trương Thần Y lại nói.
Chương 157 càng ngày càng phức tạp
Bùi Ánh Tuyết ngực thịch thịch thịch liền nhảy vài hạ!
"Nghịch thiên tục mệnh? Trên đời thực sự có như vậy mơ hồ pháp thuật sao?" Nàng thất thanh hô nhỏ.
Trương Thần Y gật đầu. "Từ da dê cuốn đi lên xem, pháp thuật là có, nhưng là nhớ tới hiệu lại rất khó. Đại vu nữ suy nghĩ rất nhiều biện pháp, hy sinh không ít tánh mạng, cuối cùng cũng đều là lấy thất bại chấm dứt. Bất quá tại hạ nghe đại vu nữ hậu nhân nói lên, tên kia lúc trước đi ra núi sâu giúp đỡ mỗ vị hoàng tử đoạt được ngôi vị hoàng đế người. Nàng một lần cũng nghiên cứu quá cái này biện pháp, nghe nói còn làm ra một cái hành chi hữu hiệu biện pháp."
"Đó là cái gì?" Bùi Ánh Tuyết vội hỏi.
"Cái này...... Người nọ chỉ là cùng muốn hảo bằng hữu đề ra một câu, sau lại liền rời đi tông tộc. Lại sau lại chờ đến tộc nhân tìm được nàng, nàng đã chết. Cho nên cái này biện pháp có hay không dùng, căn bản là không ai chính mắt nhìn thấy quá. Cũng may mắn tại hạ gặp được vị kia đại vu nữ hậu nhân đó là người kia lúc trước bạn tốt hậu nhân, hắn cũng là ngẫu nhiên gian nghe được trưởng bối đề ra vài câu, bằng không tại hạ đều không thể biết chuyện này."
A? Như thế nào thật vất vả bắt được một chút manh mối, kết quả lại ở chỗ này cắt đứt?
Bùi Ánh Tuyết hảo sinh mất mát.
Trương Thần Y thấy thế, trong lòng âm thầm còn nghi vấn. Chỉ là hắn thông minh đem nghi hoặc đè ở đáy lòng, vội vàng đứng dậy chắp tay: "Tại hạ muốn nói đều đã nói xong rồi. Này một quyển tấm da dê liền lưu tại Hoàng Hậu nương nương nơi này đi, tại hạ cũng nên cáo lui. Hoàng Thượng Hoàng Hậu nương nương nếu là có việc yêu cầu truyền triệu tại hạ, tại hạ tức khắc liền đến."
Bùi Ánh Tuyết vô lực gật gật đầu. "Trương Thần Y hảo tẩu."
Hiện tại ngược lại hoàng đế càng tinh thần chút, vội vàng đứng lên thân thiết nói: "Trương Thần Y một đường bôn ba vất vả. Mấy ngày nay ngươi hảo sinh nghỉ ngơi chỉnh đốn đó là, trẫm cùng hoàng hậu tạm thời hẳn là đều sẽ không đã quấy rầy ngươi."
Kia càng tốt! Hắn vừa lúc có thể nhân cơ hội hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu này bình hoa lộ! Trương Thần Y ám đạo.
Thuận tiện, về Cù Châu những cái đó sự tình. Chính hắn cũng đến đóng cửa lại tới cân nhắc cân nhắc. Trước kia chỉ là nghe người ta nói khởi một miệng hắn còn không có cảm thấy thế nào. Kết quả hiện tại chờ chính mình đặt mình vào hoàn cảnh người khác đi tra xét, hắn mới phát hiện nguyên lai sự tình so với chính mình tưởng tượng đến còn muốn phức tạp đến nhiều! Cư nhiên liền thượng cổ vu thuật đều ra tới, còn liền đương kim Hoàng đế bệ hạ Hoàng Hậu nương nương đều liên lụy trong đó...... Chẳng lẽ nói, đại vu nữ hậu nhân còn có người ở chơi bực này tà thuật?
Kia sự tình đã có thể không dễ làm!
Hắn nhịn không được một cái giật mình, chạy nhanh khom người lui ra.
Đãi Trương Thần Y đi rồi, hoàng đế liền quay đầu lại nhìn Bùi Ánh Tuyết. "Hoàng hậu thực thương tâm?"
"Không, thần thiếp là thực sợ hãi." Bùi Ánh Tuyết thấp giọng nói, "Hoàng Thượng không sợ hãi sao?"
"Trẫm sợ cái gì?" Hoàng đế đạm cười.
Cũng là. Nhất gian nan thời khắc đều chịu đựng tới, hiện tại đã biết tiền căn hậu quả, cái kia biết giải dược phối phương người cũng ở, hắn có rất nhiều cơ hội cầm lại hắn muốn đồ vật. Mà nàng...... Lại cảm thấy trước mắt một mảnh hắc ám, căn bản là không biết nên đi nơi nào đạp bộ!
Chiếu như vậy trạng huống xem, nàng như thế nào cảm thấy chính mình cũng chỉ có thể chờ chết, sau đó trơ mắt nhìn Trương Oánh đạp chính mình thi cốt lại lần nữa ngồi trên hoàng hậu vị trí?
Bùi Ánh Tuyết trước mắt một trận biến thành màu đen.
Thân mình nhẹ nhàng nhoáng lên, một đôi tay chưởng lập tức từ bên đỡ nàng.
Bùi Ánh Tuyết quay đầu lại, lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn xem.
Hoàng đế nhíu mày: "Hoàng hậu vì sao như vậy xem trẫm? Trẫm tựa hồ không có làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ngươi đi?"
"Hoàng Thượng. Nếu thần thiếp hiện tại nói muốn giết chết Trương Oánh, ngài sẽ phản đối sao?" Bùi Ánh Tuyết chậm rãi mở miệng.
Hoàng đế chau mày. "Ngươi như thế nào đột nhiên trở nên như vậy thô bạo? Nàng chính là ngươi biểu ca sắp quá môn thê tử."
"Đừng nói cười hảo sao? Nàng sẽ gả cho biểu ca? Việc hôn nhân này chỉ là nàng tấm mộc, tới rồi không cần thời điểm, nàng liền sẽ tùy tay đem biểu ca cấp ném!" Bùi Ánh Tuyết cười lạnh không ngừng, "Hơn nữa lấy Hoàng Thượng ngài hiện tại ý tưởng, khẳng định cũng sẽ không muốn cho nàng gả tiến Từ gia đi?"
"Ngươi lại nổi điên." Hoàng đế lắc đầu, nhấc chân muốn đi.
"Hoàng Thượng chậm đã!" Bùi Ánh Tuyết vội vàng chạy tới ngăn lại hắn đường đi.
Hoàng đế theo bản năng liền lui về phía sau hai bước. Bùi Ánh Tuyết thấy được, không cấm giơ lên một mạt bất đắc dĩ cười: "Hoàng Thượng yên tâm, thần thiếp sẽ không lại cùng ngày đó giống nhau nổi điên. Thần thiếp gọi lại ngài, là có một việc tưởng cầu ngài."
Hoàng đế vẻ mặt hồ nghi. "Chuyện gì?"
"Thần thiếp muốn gặp thần thiếp nhà mẹ đẻ hai vị huynh trưởng, hai cái tỷ tỷ, còn có biểu huynh Từ Minh Hiên."
"Ngươi một hơi thấy nhiều người như vậy làm cái gì?"
"Hoàng Thượng biết thần thiếp mục đích."
Hoàng đế rũ mắt suy tư một chút.
"Hảo đi!" Hắn cư nhiên gật đầu!
Bùi Ánh Tuyết vội vàng khuất thân hành lễ: "Thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng!" Lấy cự hoành hào.
Hoàng đế lại nhìn xem nàng, giật giật môi tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng vẫn là cái gì cũng chưa nói liền chuyển mở đầu đi rồi.
Rời đi Tiêu Phòng Điện, hoàng đế liền đi vòng đi Lưu Chu Cung.
Lệ Phi biết được hoàng đế tới. Cao hứng hoa tay múa chân đạo, hoan thiên hỉ địa đem hoàng đế nghênh qua đi, lại là châm trà lại là cho hắn niết vai, đem người hầu hạ đến thoải mái dễ chịu.
Hoàng đế nhìn trước mắt này trương sáng lạn miệng cười, nguyên bản mỗi lần chỉ cần trong lòng không cao hứng, chỉ cần nhìn thấy Lệ Phi khuôn mặt tươi cười tâm tình của hắn đều có thể rất tốt. Chính là lúc này đây, hắn lại như thế nào đều cao hứng không đứng dậy.
Lệ Phi cũng phát hiện, vội vàng nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng tâm tình không tốt? Là lại gặp được cái gì phiền lòng sự sao?"
Hoàng đế thở dài khẩu khí. "Ái phi ngươi cảm thấy hoàng hậu gần nhất biểu hiện như thế nào?"
"Hoàng Hậu nương nương...... Hoàng Hậu nương nương vẫn luôn biểu hiện rất khá a! Cái này hậu cung nàng đều xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, thượng đến thái hậu, hạ đến thần thiếp đám người ăn mặc chi phí cũng đều không có thiếu quá."
"Vậy ngươi cũng cảm thấy nàng giáo huấn ngươi không sai?"
Lệ Phi hơi hơi run lên. "Lần đó ở Trường Nhạc Cung, thuận hoà trưởng công chúa phát bệnh khi thần thiếp đích xác liền ở thuận hoà trưởng công chúa giường trước. Nếu thuận hoà trưởng công chúa xảy ra chuyện, kia thần thiếp trên người liền lưng đeo một phần trách nhiệm. Hoàng Hậu nương nương chịu giáo huấn thần thiếp, kỳ thật cũng là ở cứu thần thiếp. Bằng không nếu là thái hậu trách tội xuống dưới, thần thiếp đã chịu khổ khẳng định càng nhiều."
Hoàng đế nghe xong. Ánh mắt lập tức chợt lóe. "Này đó đều là chính ngươi nghĩ đến?"
"Thần thiếp vô năng, không thể tưởng được này đó." Lệ Phi nhỏ giọng nói, "Ngay từ đầu thần thiếp trong lòng vẫn là rất hận Hoàng Hậu nương nương, cảm thấy nàng quá khi dễ người. Chỉ là sau lại thần thiếp cùng Thanh Dương lại nói tiếp, nàng hảo sinh cùng thần thiếp phân tích một phen, thần thiếp mới hiểu được Hoàng Hậu nương nương lương khổ dụng tâm. Cho nên, tuy rằng Hoàng Hậu nương nương đối thần thiếp thực hung, nhưng thần thiếp vẫn là cảm thấy nàng người hảo."
Hoàng đế khóe môi vi câu. "Này thật là ngươi trong lòng lời nói?"
"Thiên chân vạn xác!"
Hoàng đế rốt cuộc lộ ra một mạt mỉm cười. Nhưng lập tức, hắn lại đem mặt trầm xuống: "Vậy ngươi nói, vì cái gì nàng đối tất cả mọi người như vậy hảo, lại cố tình đối trẫm như vậy hư? Trẫm có từng trêu chọc quá nàng?"
Lệ Phi vội vàng lui về phía sau hai bước: "Hoàng Hậu nương nương...... Nàng nói không chừng chỉ là mệt mỏi đâu? Không sai, Hoàng Hậu nương nương thống lĩnh hậu cung mọi việc, khẳng định mỗi ngày đều mệt đến sứt đầu mẻ trán, tâm tình ngẫu nhiên có không hảo cũng là có thể lý giải. Lần đó Hoàng Thượng ngài không cũng nói như vậy sao?"
Hoàng đế lại nhàn nhạt nhìn nàng một cái. "Là như thế này sao?"
Lệ Phi trong lòng một cái giật mình. Nàng nắm chặt nắm tay, dùng sức gật đầu. "Là. Thần thiếp cảm thấy chính là như vậy!"
"Vậy được rồi! Trẫm liền bất hòa nàng chấp nhặt." Hoàng đế xua xua tay, "Ái phi, trẫm đói bụng, trẫm đột nhiên rất muốn ăn ngươi làm chưng bánh."
"Là, thần thiếp cái này đi cấp Hoàng Thượng ngài làm!" Lệ Phi nghe vậy vui mừng khôn xiết, chạy nhanh đáp.
Cùng ngày, hoàng đế ở Lưu Chu Cung dùng cơm, liền lưu lại qua một đêm.
Sáng sớm hôm sau, Lệ Phi tự mình tặng hoàng đế đi thượng triều, liền chạy nhanh đi Tiêu Phòng Điện hướng Bùi Ánh Tuyết thỉnh an. Đương nhìn đến Bùi Ánh Tuyết đen như mực mặt, nàng chạy nhanh ngoan ngoãn hành xong lễ liền thối lui đến một bên, không bao giờ bãi phía trước cao tư thái.
Bùi Ánh Tuyết cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng liếc mắt một cái, liền đứng dậy lãnh người đi Trường Nhạc Cung hướng thái hậu thỉnh an.
Hiện tại Trường Nhạc Cung tựa hồ lại khôi phục ngày xưa bộ dáng. Thái hậu ở Phật đường niệm kinh, Trương Oánh tùy hầu ở bên. Niệm xong kinh, Trương Oánh thật cẩn thận đỡ thái hậu đứng dậy. Thái hậu ngồi xuống sau, nàng liền ở thái hậu phía sau ngồi quỳ hạ, sụp mi thuận mắt dịu ngoan ngoan ngoãn đến kỳ cục.
Bất quá, nếu đã đã xảy ra thay đổi, như vậy sự tình liền sẽ không cùng qua đi hoàn toàn giống nhau.
Lại là một hồi làm theo phép chào hỏi qua đi, thái hậu cùng Bùi Ánh Tuyết cho nhau trao đổi một ánh mắt, thái hậu liền nói: "Bổn cung tân được một quyển cao tăng thêm vào quá 《 diệu liên pháp hoa kinh 》, cảm thấy phi thường huyền diệu, hoàng hậu không bằng cũng tới niệm thượng một lần, cũng hảo thanh tịnh thể xác và tinh thần, để nhanh chóng vì hoàng đế sinh hạ con nối dõi."
"Là, nhi thần tuân chỉ." Bùi Ánh Tuyết vội vàng ứng, đôi tay tiếp nhận một quyển nhìn như cổ xưa ố vàng 《 diệu liên pháp hoa kinh 》, liền ở thái hậu Phật đường quỳ xuống, nghiêm túc nhìn lên.
Chân trước Bùi Ánh Tuyết mới vừa đi, sau lưng Trương Oánh liền nói: "Thái hậu, ta có chuyện tưởng cùng Lệ Phi nương nương nói không biết......"
"Các ngươi đi dứt lời! Hoàng hậu đọc sách cũng muốn một hồi, các ngươi đi nhanh về nhanh." Thái hậu liền nói.
Trương Oánh vội vàng gật đầu, đối Lệ Phi vẫy tay, hai người liền tới phía sau Trương Oánh khuê phòng đi.
Tiến vào khuê phòng, Niệm Nhi cấp đóng cửa lại, Lệ Phi liền chạy nhanh cầm Trương Oánh tay: "Oánh muội muội, đa tạ ngươi! Ngày hôm qua ta đối Hoàng Thượng nói ngươi dạy cho ta nói sau, Hoàng Thượng quả nhiên đối ta ôn nhu nhiều! Hắn còn túc ở Lưu Chu Cung! Hoàng Thượng còn nói, về sau có rảnh còn muốn tới xem ta!"
"Đây là chuyện tốt a! Ta đây cần phải chúc mừng Lệ Phi nương nương!" Trương Oánh cười nói, ra dáng ra hình đối nàng hành lễ.
Lệ Phi vội vàng giữ chặt nàng. "Đều là người một nhà, khách khí như vậy làm cái gì? Lại nói muốn hành lễ cũng là ta đối với ngươi mới đúng. Nếu không phải ngươi làm ta nhiều ở Hoàng Thượng trước mặt nói hoàng hậu lời hay, Hoàng Thượng khẳng định cũng sẽ không đối ta như vậy hảo!"
"Ta cũng chỉ là báo đáp Lệ Phi nương nương ngài ở ta ở Cảnh Dương Cung khi đối ta chiếu cố thôi, xem nhẹ." Trương Oánh cười nói, "Trên đời này nam nhân, vô luận là ai đều hy vọng chính mình hậu viện an bình, thê thiếp hòa thuận ở chung. Cho nên Lệ Phi nương nương ngài liền tính trong lòng lại không thích hoàng hậu, nhưng ở Hoàng Thượng trước mặt chỉ để ý khen Hoàng Hậu nương nương đó là. Hoàng Thượng nghe cao hứng, tự nhiên liền nhiều hướng ngươi bên này. Này đó là nam nhân, hắn trong lòng sở cầu bất quá một cái thư thái nơi, mặt khác hắn mới không để bụng!"
"Đúng vậy! Ngươi nói được hoàn toàn không sai! Nơi nào giống hoàng hậu, nàng gần nhất cùng điên rồi dường như, động bất động liền cùng Hoàng Thượng phát giận, ta xem Hoàng Thượng hiện tại đều phiền chán nàng" Lệ Phi liên tục gật đầu.
Trương Oánh nghe vậy khóe môi nhẹ xả. "Hoàng hậu nếu như bị Hoàng Thượng ghét bỏ, kia đến ích tự nhiên nhân thể Lệ Phi nương nương ngươi. Đây chính là kiện rất tốt sự!"
"Đúng vậy! Dù sao hết thảy đều ít nhiều ngươi!" Lệ Phi cảm kích chi tình bộc lộ ra ngoài, "Oánh muội muội, ngươi còn có hay không khác biện pháp? Nhiều dạy ta một ít, nếu là Hoàng Thượng rất tốt với ta, ta tại hậu cung càng có thể nói thượng lời nói, về sau ta cũng có thể nhiều quan tâm ngươi a!"
Ta sẽ yêu cầu ngươi quan tâm sao?
Trương Oánh trong lòng hừ lạnh, nhưng vẫn là gật gật đầu. "Biện pháp đương nhiên là có. Lần này ta liền lại nói cho ngươi một cái hảo. Bất quá tại đây phía trước, ta có một vấn đề, không biết Lệ Phi tỷ tỷ ngươi có không vì ta giải đáp?"
Chương 157 đại vu nữ hậu nhân kim cương mãn 300 thêm càng
"Cái gì vấn đề ngươi nói!" Lệ Phi vội vàng vui tươi hớn hở gật đầu.
Nàng hiện tại thật sâu cảm thấy Trương Oánh thật là nàng phúc tinh. Nàng lần đầu tiên giúp chính mình, chính mình người nhà bỏ chạy quá một kiếp; lần thứ hai, thuận hoà trưởng công chúa cái này mối họa liền giải trừ; hiện tại lần thứ ba, nàng lại được đến Hoàng Thượng phục sủng! Như vậy diệu nhân nhi, chính mình nhất định phải hảo sinh phủng mới là.
"Ta nghe nói hoàng hậu cấp thuận hoà trưởng công chúa tìm một người thần y tới xem bệnh?" Trương Oánh hỏi.
"Nga, ngươi nói cái này a! Thật là." Lệ Phi ngây ngốc gật đầu.
"Kia danh y cái gì địa vị?"
"Ta nhớ rõ hắn là ngươi vị hôn phu Từ Minh Hiên nguyên bản từ phía nam mời đến. Là vì cho hắn bệnh nặng phu nhân chữa bệnh......" Lệ Phi buột miệng thốt ra. Lời nói xuất khẩu, nàng mới phát hiện chính mình tựa hồ nói sai rồi, chạy nhanh xấu hổ cười.
Trương Oánh không để bụng xua tay. "Không quan hệ, ngươi tiếp tục nói. Ta sở dĩ nhìn trúng Từ đại nhân, chính là hướng về phía hắn đối tiên phu nhân kia phân thâm tình."
"Như vậy liền hảo, liền hảo." Lệ Phi chạy nhanh thư khẩu khí, nói tiếp, "Từ đại nhân đem thần y từ phía nam mời tới, ai ngờ hắn phu nhân cũng đã bệnh nặng không trị đã qua đời! Từ đại nhân thương tâm muốn chết, sau lại nghe nói hoàng hậu cũng bị bệnh, liền đem thần y đưa vào cung cấp hoàng hậu chữa bệnh. Nghe nói hắn y thuật thực hảo, trị hết Hoàng Hậu nương nương ngoan tật, Hoàng Hậu nương nương thập phần tín nhiệm hắn, còn chuyên môn ban một con tuấn mã cho hắn hành tẩu giang hồ. Mà vị này thần y không muốn chịu trói buộc, cho nên vẫn chưa ở Thái Y Viện đảm nhiệm chức vụ. Mà là chữa khỏi hoàng hậu bệnh sau liền lại ra cung vân du đi. Lần này cần không phải bởi vì thuận hoà trưởng công chúa trúng gió, thái hậu thúc giục đến cấp, hoàng hậu đều sẽ không triệu hắn trở về đâu!"
Nói tới đây, Lệ Phi nhịn không được le lưỡi. "Thật không rõ, một cái đại phu thôi, hoàng hậu như thế nào liền đối hắn như vậy tín nhiệm tôn trọng!"
"Cái này thực hảo lý giải, y thuật cao siêu y giả thế gian hiếm thấy, đặc biệt giống vị này thần y như vậy có thể trị hảo hoàng hậu ngoan tật liền càng thiếu. Người như vậy luôn luôn đều có điểm chính mình tiểu tính tình, ngươi không túng hắn điểm, hắn một khi chơi cái tiểu tính tình, làm ngươi cũ tật tái phát còn cự không cho ngươi trị liệu, kia mới là làm nhân sinh không bằng chết! Ngươi dù cho có thiên kim vạn kim, lại như thế nào có thể đổi lấy một cái khỏe mạnh thân thể?"
"Đúng rồi! Nguyên lai là như thế này!" Lệ Phi bừng tỉnh đại ngộ, "Thật là càng tôn quý người liền càng sợ chết a!"
Cái này cùng sợ chết không nhiều ít quan hệ. Bất quá thâm ảo như vậy vấn đề nàng lười đến cùng nàng nhiều lời, Trương Oánh cười khẽ. "Đúng rồi, vị này thái y cũng chỉ cấp hoàng hậu xem bệnh sao?"
"Ân. Lúc ấy hậu cung có chút hậu phi sinh bệnh, hoàng hậu cũng đều làm thần y cho các nàng xem qua, tất cả đều là thuốc đến bệnh trừ!" Lệ Phi vội nói.
"Kia hắn cấp Hoàng Thượng nhìn sao?"
"Hoàng Thượng? Giống như không có."
Trương Oánh nghe vậy, tức khắc trên mặt liền phiếm khai một mạt quỷ quyệt cười hoa.
Lệ Phi xem đến trong lòng mạc danh ngẩn ra. "Hoàng Thượng lại không sinh bệnh, làm gì muốn xem đại phu?"
"Đúng vậy, ngươi nói không sai, làm quân vương nhất giấu bệnh sợ thầy. Bất quá ta nhớ rõ Hoàng Thượng không phải mỗi tháng đều phải thỉnh bình an mạch sao? Hiện tại đã có thần y, vẫn là hoàng hậu tự mình nghiệm chứng quá, Hoàng Thượng cư nhiên cũng không làm hắn cấp đem bắt mạch xem một chút, ta mới cảm thấy kỳ quái. Nếu không phải Lệ Phi tỷ tỷ ngươi xác định Hoàng Thượng thân thể hảo thật sự, ta đều phải cho rằng hắn là ở cố ý lảng tránh cái gì!"
Lệ Phi trong lòng lập tức lộp bộp một chút!
Hoàng đế thân thể có hay không tật xấu, nàng trong lòng nhất rõ ràng. Hiện tại nghe xong Trương Oánh nói, nàng cũng không cấm bắt đầu hoài nghi —— đã có cái như vậy thần y. Hoàng đế vì cái gì không đi cho hắn nhìn xem? Ở sự phát sau một năm thời gian, hắn chính là tìm không ít đại phu tới chẩn trị! Hiện tại một cái có sẵn thần y bãi ở trước mắt, hắn lại lý đều không để ý tới, này vốn là không phù hợp lẽ thường! Chẳng lẽ hắn đã trộm cấp cái kia thần y xem qua? Nhưng vì cái gì hoàng đế liền đề cũng chưa cùng nàng nhắc tới quá?
Không được, nàng đến hảo hảo hỏi một chút Hoàng Thượng!
Lệ Phi tức khắc cảm thấy chính mình bị lừa bịp. Nàng cắn cắn môi, hốc mắt lập tức lại đã ươn ướt.
Trương Oánh chạy nhanh kéo lên tay nàng: "Lệ Phi tỷ tỷ ngươi trước đừng nghĩ nhiều, nói không chừng Hoàng Thượng lúc ấy chỉ là đã làm thái y thỉnh quá bình an mạch đâu? Thần y y thuật lại hảo, cũng không nhất định các mặt đều so được với Thái Y Viện sở hữu thái y a! Ngươi nếu thật không yên lòng, kia cũng đừng trực tiếp như vậy ép hỏi Hoàng Thượng. Ta dạy cho ngươi một cái biện pháp, ngươi lặng lẽ là thử Hoàng Thượng một chút, từ hắn phản ứng là có thể biết hắn rốt cuộc có hay không cấp thần y xem qua."
"Cái gì biện pháp, ngươi mau cùng ta nói!" Lệ Phi chạy nhanh liền nói.
----
Lại nói Bùi Ánh Tuyết sai người đem thiệp đưa ra cung đi sau năm sáu ngày, Bùi gia Đại Lang, Nhị lang. Cùng với Bùi ánh lâm Bùi ánh hà huynh đệ tỷ muội bốn cái cùng với Từ Minh Hiên liền đều hướng Tiêu Phòng Điện tới.
"Tiểu muội ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới tìm chúng ta nhiều người như vậy? Hiện tại chính trực thời buổi rối loạn, ngươi đột nhiên làm lớn như vậy động tác, sẽ không sợ bị người phát hiện sao?" Đại gia Bùi ánh lâm tiến vào sau liền thấp giọng oán trách.
"Không sao cả, dù sao đã xé rách mặt. Nàng làm trò ta đều đã không kiêng dè cái gì, ta đương nhiên càng sẽ không kiêng dè." Bùi Ánh Tuyết một bộ bất chấp tất cả đức hạnh.
Bùi ánh hà nhịn không được tiến lên giáo huấn: "Mới bất quá một chút nho nhỏ giáo huấn, ngươi liền chịu không nổi? Nơi này còn có chúng ta nhiều người như vậy đâu, ngươi làm gì ủ rũ cụp đuôi? Chuyện gì, nói ra là được, chúng ta nhiều người như vậy cùng nhau giúp ngươi nghĩ biện pháp! Ta cũng không tin, chúng ta nhiều người như vậy, còn không khớp một tiểu nha đầu phiến tử!"
"Nhị tỷ!"
Bùi ánh hà nhà này chọc tới rồi nàng trong lòng đau, Bùi Ánh Tuyết nhịn không được hô nhỏ một tiếng, liền ôm lấy Nhị tỷ khóc lớn lên.
Bùi gia huynh đệ tỷ muội mấy cái tức thì đều bị dọa tới rồi.
Bùi ánh lâm cũng sợ tới mức không nhẹ. Tuy rằng lần trước chính mình tiến cung khi tiểu muội cũng khóc, nhưng nàng cũng chỉ là rớt vài giọt lệ mà thôi, khóc đến thập phần hàm súc. Nhưng lúc này đây. Nàng lại là trực tiếp tiêu lệ! Cái này thuyết minh, sự tình nháo lớn!
Có thể làm tâm lớn đến tình trạng này tiểu muội khóc thành như vậy, có thể thấy được nàng bị bao lớn ủy khuất!
Bùi ánh lâm chạy nhanh cũng đi khuyên. Không ngờ lại bị Bùi Ánh Tuyết ôm lấy khóc lớn dị thường.
Bùi gia Đại Lang Nhị lang hai anh em thấy thế, cũng chạy nhanh tiến lên đi khuyên. Trải qua bốn vị huynh tỷ tận tình khuyên bảo khuyên giải an ủi, Bùi Ánh Tuyết khó khăn mới dừng nước mắt.
Rồi sau đó ngẩng đầu, Bùi Ánh Tuyết liền gặp được đang đứng ở trong góc không rên một tiếng biểu ca Từ Minh Hiên.
"Biểu ca, ngươi chẳng lẽ liền không có cái gì tưởng nói sao?" Nàng thấp giọng hỏi.
Từ Minh Hiên vội vàng tiến lên hành lễ. "Hoàng Hậu nương nương triệu vi thần tới, hẳn là có vấn đề muốn hỏi. Vi thần chờ Hoàng Hậu nương nương hỏi chuyện, đến lúc đó nhất định biết gì nói hết không nửa lời gian dối."
Bùi Ánh Tuyết miễn cưỡng kéo ra một mạt cười.
"Chỉ mong ngươi nói chuyện giữ lời đi!" Lấy cự mương hoa.
Bùi ánh lâm mấy cái nghe xong, lại không cấm ấn đường vi ninh —— vì cái gì nghe bọn hắn hai nói, bọn họ tổng cảm thấy hai người kia chi gian không có gì lời hay đáng nói?
"A Tuyết, A Hiên dù sao cũng là từ tiểu cùng ngươi cùng nhau lớn lên. Ngươi có chuyện liền hỏi chuyện, đừng tức giận lung tung, đừng quên ngươi hiện tại đã là hoàng hậu!" Bùi ánh lâm vội vàng khuyên nhủ.
"Đại tỷ yên tâm, ta biết đúng mực." Bùi Ánh Tuyết nói. Lần trước cùng Từ Minh Hiên gặp mặt đã làm nàng đem đáy lòng tức giận phát tiết đến không sai biệt lắm. Lúc này đây, nàng cùng hắn chi gian đối thoại chỉ biết tâm bình khí hòa tiến hành.
"Biểu ca ta hỏi ngươi, Trần Khỉ La nàng tổ tiên có phải hay không Cù Châu nguyệt cơ nữ quốc đại vu nữ hậu nhân?"
Từ Minh Hiên tức khắc thân thể cứng đờ, Bùi Nhị lang cũng đã giành trước ra tiếng: "Nguyệt cơ nữ quốc? Đại vu nữ? Chính là năm trăm nhiều năm trước đã từng tồn tại quá nguyệt cơ nữ quốc sao? Trên đời thế nhưng thực sự có như vậy quốc gia tồn tại quá? Ta vẫn luôn cho rằng đều là sách tạp lục tùy tay loạn viết."
"Cái này thật là có. Hơn nữa cái kia quốc gia tồn tại gần một trăm năm lâu, quốc trung sở hữu cầm quyền người tất cả đều là nữ tử, nam tử cùng hiện tại chúng ta nơi này nữ tử giống nhau gả cho nữ tử, gả chồng sau liền ở nhà tương thê giáo nữ. Cái này quốc gia trừ bỏ nữ hoàng ở ngoài, nhất lệnh người tôn sùng đó là đại vu nữ, quốc gia cơ hồ sở hữu đại sự đều là dựa vào đại vu nữ bói toán kết quả tới tiến hành. Bất quá bởi vì là biên thuỳ tiểu quốc, tồn tại cảm thiên nhược, ở chúng ta sách sử thượng cũng chỉ bị nhớ ít ỏi vài nét bút. Sau lại chu vi quốc gia đều nhìn không được bọn họ lấy nữ nhân vi tôn, liền xuất binh thảo phạt, đem nguyệt cơ quốc đánh đến rơi rớt tan tác, nguyệt cơ quốc lãnh thổ cũng bị các quốc gia chia cắt, chúng ta Phượng Tường Vương Triều còn chiếm vài trăm dặm mà đâu! Từ phía nam Cù Châu có hơn, nơi đó liền bắt đầu là cô nguyệt cơ quốc lãnh thổ." Đại ca Bùi ánh tiêu thong thả ung dung nói.
Đoàn người liền đều đem ánh mắt đầu hướng về phía hắn. Bùi ánh tiêu buông tay: "Đừng nhìn ta. Ta từ tiểu ở gia gia thư phòng lớn lên, gia gia thư phòng thư ta đều xem qua, hơn nữa không ngừng một lần. Mấy thứ này, ta đương nhiên đều nhớ rõ rõ ràng."
Bùi Ánh Tuyết gật gật đầu. "Đại ca nói không sai, cái này quốc gia thập phần thần bí. Năm đó nguyệt cơ nữ quốc bị giết, đại vu nữ tộc nhân thoái ẩn núi rừng, mấy trăm năm sau rồi lại có một cái xuất sắc hậu nhân một lần nữa rời núi, mưu toan khôi phục đại vu nữ nhất tộc ngày xưa vinh quang. Chỉ tiếc nàng công thành sau lại bị người giết hại, thi thể bị tộc nhân lãnh trở về. Từ đây thời gian lại vô nguyệt cơ nữ quốc đại vu nữ truyền thuyết. Biểu ca, ta hiện tại chỉ nghĩ hỏi ngươi, Trần Khỉ La cùng cái kia một lần nữa rời núi đại vu nữ hậu nhân có hay không liên hệ?"
"Có." Từ Minh Hiên gật đầu nói.
Chương 158 Từ Minh Hiên mới là tội nhân
"Cái gì quan hệ?" Bùi Ánh Tuyết vội hỏi.
"Khỉ la tổ tiên
Cùng hai trăm năm trước rời núi đại vu nữ hậu nhân đã từng từng có một ít lui tới. Đại vu nữ hậu nhân trợ giúp hoàng tử đăng cơ lúc sau, liền đã làm lại hoàng lời nói việc làm bên trong dự đoán được chính mình chạy trời không khỏi nắng, cho nên đem một quyển thẻ tre phó thác cấp khỉ la tổ tiên bảo tồn. Đại vu nữ hậu nhân sau khi chết, tân hoàng khắp nơi lùng bắt nàng đồng đảng, khỉ la tổ tiên không khỏi tộc nhân đã chịu liên lụy, liền đem thẻ tre dấu đi. Nhiều thế hệ truyền đi xuống."
"Từ đó về sau, này cuốn thẻ tre liền lưu tại Trần gia, truyền tới tiên sinh trong tay. Nhưng là bởi vì tổ huấn có ngôn, này cuốn thẻ tre không cho phép bất luận kẻ nào mở ra, bọn họ liền đều đem thẻ tre đem gác xó, chưa bao giờ có người lật xem quá." Từ Minh Hiên chậm thanh nói.
"Nhưng là Trần Khỉ La nhìn." Bùi Ánh Tuyết nói.
Từ Minh Hiên gian nan gật đầu. "Khỉ la từ tiểu thân thể không tốt, cho nên tiên sinh phá lệ yêu thương nàng, cho phép nàng ở chính mình thư phòng tự do hành tẩu. Nàng trong lúc vô tình phát hiện này một quyển thẻ tre, mở ra nhìn, cũng vì bên trong bí thuật hấp dẫn, tự hành nghiên cứu rất nhiều năm. Chỉ là đó là nguyệt cơ quốc gia cổ đồ vật, bên trong chữ viết bởi vì niên đại xa xăm sớm vô pháp công nhận, nàng lại không dám làm tiên sinh biết, chỉ có thể tự liền đoán mang mông......"
"Cho nên phát sinh ở ta trên người kia sự kiện cùng nàng quan hệ phỉ thiển. Hơn nữa rất có khả năng là nàng bởi vì không thấy hiểu thẻ tre thượng câu chữ, đại ý sai lầm tạo thành. Đúng không?" Bùi Ánh Tuyết nói tiếp.
Từ Minh Hiên lần thứ hai gật đầu.
Bùi Ánh Tuyết vô lực nhắm mắt lại.
Bùi ánh tiêu huynh muội mấy cái lập tức kích động lên.
"Nguyên lai là nàng! Chuyện này ngươi vì cái gì không có cùng chúng ta nói qua? Nhiều năm như vậy, chúng ta thế nhưng cái gì cũng không biết!"
Nhị tỷ Bùi ánh hà càng kích động đến hận không thể đi lột Trần Khỉ La mồ. "Hảo nàng cái Trần Khỉ La! Ngay từ đầu ta thật đúng là đương nàng là cái tốt! Mấy năm nay nàng gả cho biểu ca ngươi, ta vẫn luôn đương nàng là đi nhà ngươi chịu khổ, hiện tại mới phát hiện, nàng căn bản là là cố ý đuổi đi tiểu muội hảo xâm chiếm nàng địa phương! Tức chết ta, sớm biết như thế, ta nên trực tiếp giết chết nàng! Cái này tâm địa ác độc nữ nhân, nàng như thế nào có thể nghĩ ra như vậy không biết xấu hổ biện pháp? Không được, trở về ta muốn trát cái tiểu nhân, mỗi ngày lấy châm thọc nàng, làm nàng dưới mặt đất cũng không được sống yên ổn!"
"Nhị biểu muội, ngươi không cần như vậy." Từ Minh Hiên vô lực nói.
Bùi ánh hà hung tợn trừng hắn. "Đều lúc này, ngươi còn giữ gìn nàng? Ngươi chẳng lẽ còn không biết nàng đem ngươi cùng A Tuyết làm hại có bao nhiêu thảm sao?"
"Chuyện này, khỉ la cố nhiên có sai, nhưng sai càng nhiều người lại là ta. A Tuyết sở dĩ sẽ lưu lạc cho tới hôm nay tình trạng này, kỳ thật đều là ta dốc hết sức tạo thành."
Cái này đừng nói Bùi ánh hà. Ngay cả Bùi ánh lâm Bùi Ánh Tuyết đám người cũng đều trừng lớn mắt.
"Biểu đệ, ngươi lời này giải thích thế nào?" Bùi ánh tiêu khó hiểu hỏi.
"Chuyện này, kỳ thật đều là ta nhất thời bị ma quỷ ám ảnh." Từ Minh Hiên buồn bã cười nói.
Tám năm trước
Thành Lạc Dương phía đông văn xương thư viện nội
Bảy tám mười sáu bảy tuổi thiếu niên ngồi vây quanh ở một cây ngàn năm cây bạch quả hạ, một mặt uống rượu thưởng cảnh, một mặt ngâm thơ câu đối, thật thật là thiếu niên khí phách, văn thải phong lưu!
Đúng là rượu say mặt đỏ, thi hứng quá độ là lúc, chợt nghe uyển chuyển nhẹ nhàng tiếng bước chân truyền đến. Một người mười bốn lăm tuổi nhỏ yếu thiếu nữ lắc lư triều bên này đã đi tới.
Nàng mặt mày thanh tú, tuy rằng không tính thập phần mỹ mạo, nhưng dáng người thon dài yểu điệu, nhìn quanh gian đều có một cổ kiều nhu nhút nhát khí độ, lệnh người không tự chủ được liền muốn trìu mến.
Mắt thấy nàng đi tới. Thiếu niên lang nhóm tất cả đều ngồi không yên, một người vội vàng kêu một tiếng: "Sư muội tới!" Liền bay nhanh đón đi lên, đem nàng trong tay hộp đồ ăn nhận lấy.
Thiếu nữ cũng bất hòa bọn họ đùn đẩy, thong thả ung dung đi lên trước tới, nhất nhất đối bọn họ gật đầu chào hỏi. Đãi đối thượng Từ Minh Hiên khi, nàng nhịn không được nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái, mới cúi đầu không thắng thẹn thùng nói: "Nghe cha nói các sư huynh ở chỗ này thưởng cảnh, thời gian dài như vậy nói vậy rượu và thức ăn đều đã lạnh, cho nên ta riêng kêu phòng bếp lại làm một ít mới mẻ cho các ngươi đưa lại đây. Các sư huynh còn thỉnh chậm rãi hưởng dụng."
Dứt lời, nàng liền xoay người lại lắc lư rời đi.
Này bóng dáng càng là tinh tế lả lướt, xem đến một chúng thiếu niên mắt đều thẳng.
Đãi nhân đi xa, liền có người rung đùi đắc ý nói: "Bất tri bất giác, Tiểu sư muội đều đã trưởng thành a!"
"Đúng vậy! Ta nhớ rõ ta vừa mới tiến học thời điểm nàng vẫn là mỗi người đầu còn chưa tới ta eo cao tiểu nha đầu đâu. Kết quả hiện tại đã bán ra đến duyên dáng yêu kiều!"
"Ai, bực này giai nhân, không biết người nào có thể may mắn đem nàng cưới về nhà đi?"
Có người đột nhiên nói ra một câu, đại gia liền lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía đang cúi đầu uống rượu Từ Minh Hiên.
Lập tức lại có người tiến lên vỗ bờ vai của hắn cười nói: "Lại nói tiếp vẫn là chúng ta từ huynh mệnh hảo, vừa mới bái nhập tiên sinh môn hạ phải đến tiên sinh coi trọng. Những năm gần đây, chúng ta mỗi lần tụ hội uống rượu phú thơ, Tiểu sư muội cũng sẽ tự mình chuẩn bị rượu và thức ăn cấp chúng ta đưa tới. Lại nói tiếp, này hết thảy vẫn là ít nhiều từ huynh a!"
"Ngươi nhưng đừng nói bậy! Mỗi lần mặc kệ có ta không ta, sư muội không đều sẽ cấp đại gia chuẩn bị rượu và thức ăn sao?" Từ Minh Hiên vội nói.
"Nhưng mỗi lần không có từ huynh, Tiểu sư muội cũng sẽ không tự mình tới đưa đâu!"
Một người lớn tiếng nói, những người khác liền đều cất tiếng cười to lên.
Từ Minh Hiên bất đắc dĩ lắc đầu: "Các ngươi không cần lại trêu ghẹo ta. Ta nhưng thật ra không sao cả, chính là Tiểu sư muội danh tiết quan trọng, nàng về sau chính là phải gả người đâu!"
"Ai, nói lên cái này, ta liền càng hâm mộ từ huynh được ngay a!" Có một người ôm thượng Từ Minh Hiên vai. Tựa say phi say nói, "Trong nhà có một cái thanh mai trúc mã biểu muội, ở trong thư viện còn có Tiểu sư muội đối hắn mọi cách chăm sóc. Các ngươi nói chúng ta như thế nào liền không hắn tốt như vậy mệnh đâu?"
"Đúng vậy, nói lên từ huynh vị kia biểu muội, ta lần trước ở nhà cái lão phu nhân tiệc mừng thọ thượng may mắn gặp qua một mặt, nhân sinh đến thật là hảo, lại là đế sư cháu gái, xuất thân nhân phẩm nhưng thật ra biểu muội so ra kém. Cũng liền khó trách từ huynh thích đến không được."
"Đó là tự nhiên! Ai chẳng biết nói Bùi tam tiểu thư cùng Bùi gia Đại Lang đều là Bùi lão gia tử một tay dạy dỗ ra tới? Lại là xuất thân Bùi gia đích tôn, người này phẩm khí độ, tất nhiên là không cần phải nói! Từ huynh cuộc đời này thật có phúc a!"
Nghe cùng trường nhóm thổi phồng, mới bất quá mười sáu tuổi xuất đầu thiếu niên lang cũng không cấm có chút lâng lâng. Hắn vội vàng lắc đầu cười nói: "Các ngươi khích lệ quá mức. Nàng kỳ thật cũng không như vậy hảo."
"Làm ơn từ huynh, ngươi còn muốn nàng như thế nào hảo? Ta chính là nghe nhà của ta Tam muội nói qua, Bùi gia đích tôn ba vị tiểu thư, đại tiểu thư trầm ổn đoan trang, nhị tiểu thư đanh đá khôn khéo, tam tiểu thư ngây thơ khả nhân, mỗi lần Tam tỷ muội đi ra ngoài đều gọi người xem bất quá mắt, thành Lạc Dương bao nhiêu người gia đều tưởng cùng bọn họ kết thân đâu! Ngươi có thể có cơ hội này liền cười trộm đi, nhưng đừng ở chúng ta trước mặt làm bộ làm tịch!"
"Bất quá......" Lập tức lại có tiếng người phong vừa chuyển, "Đại tiểu thư trầm ổn đoan trang, nhị tiểu thư đanh đá khôn khéo, này hai cái tính tình đều không tồi. Nhưng tam tiểu thư ngây thơ khả nhân...... Như vậy tính tình, ở khuê trung còn hảo, nhất định chọc trưởng bối thích. Nhưng là nếu là gả chồng vẫn là cái này tính tình, vậy không tốt lắm đi? Từ huynh tuy rằng không phải Từ gia trưởng tử, nhưng về sau cũng là phải làm chính mình tiểu gia một nhà chi chủ. Nếu là không cái thâm minh đại nghĩa trấn được bãi phu nhân từ bên giúp đỡ, chỉ sợ hắn về sau nhật tử nhưng có nhọc lòng đâu! Rốt cuộc ngây thơ tiểu thư làm không được đương gia phu nhân, từ huynh vội xong công sự còn phải về nhà vội việc tư, về sau chính là có hắn vội! Bất quá Bùi tam tiểu thư lại là mệnh hảo, có thể gả cho từ huynh như vậy yêu thương hắn nam nhân!"
Những người khác nghe xong, cũng đều cười vang lên, sôi nổi đi lên rót hắn rượu, xưng hắn là tình thâm ý trọng hảo nam nhân.
Từ Minh Hiên vui tươi hớn hở uống rượu, trong lòng cũng đã bắt đầu đất bằng khởi gợn sóng.
Hắn thích biểu muội, điểm này là không thể nghi ngờ. Biểu muội hiện tại ngây thơ phảng phất nữ đồng tính tình hắn cũng thích, mỗi lần nhìn biểu muội đối chính mình nở rộ hồn nhiên cười hoa, nhìn nàng đối chính mình nói hết thảy tin tưởng không nghi ngờ, nhìn nàng mỗi lần nhìn thấy chính mình liền ríu rít cùng chỉ chim sẻ nhỏ dường như cùng chính mình nói bên người nàng rất nhiều sự tình, hắn trong lòng cái loại này vô thượng thỏa mãn cảm là từ người khác chỗ trước nay đều không chiếm được.
Nhưng là hắn cũng minh bạch, biểu muội có nàng khuyết điểm ở. Đó chính là —— nàng bị cô cô dượng bảo hộ đến thật tốt quá, căn bản không hiểu nhân gian hiểm ác, gặp chuyện cũng không nghĩ chính mình động động đầu óc, mà là tùy tay liền đem sự tình ném cho người khác đi giải quyết. Dù sao chỉ cần nàng làm làm nũng, liền có người phía sau tiếp trước tới cấp nàng hỗ trợ!
Có người nhà che chở, nàng như vậy đương nhiên không thành vấn đề. Chính là nếu là thành thân, chẳng lẽ nàng còn muốn như vậy sao? Mẫu thân tuy rằng đau nàng, nhưng cũng khẳng định sẽ không như cô cô cùng đại biểu tỷ bọn họ giống nhau vô điều kiện dung túng. Còn có chính mình...... Bực này hậu trạch việc vặt, hắn cùng phụ thân thừa hành đều là quân tử kính nhi viễn chi thái độ, cho nên hắn là không có khả năng nhúng tay.
Vì thế, hắn cơ hồ đều đã có thể nghĩ đến tương lai chính mình hậu viện sẽ trở nên cỡ nào lộn xộn.
Thực mau hắn lại đi Bùi gia thấy nàng. Đương hắn nhìn đến cái kia ăn mặc màu hồng đào xiêm y, dưới chân dẫm guốc gỗ thiếu nữ triều chính mình chạy như bay mà đến khi, hắn tâm lại bị nàng hồn nhiên cấp đả động. Chỉ là đả động qua đi, nghe được nàng vẻ mặt khát khao tư tưởng tương lai hết thảy, hắn tâm lại không tự chủ được nắm lên.
Hắn cũng từng thử tính hướng nàng đề qua làm nàng sửa sửa tính tình, chậm rãi đi lây dính một chút tục vụ, lại bị nàng cự tuyệt.
"Vì cái gì nha? Ta không thích quản những cái đó sự, hảo phiền nhân! Hơn nữa hiện tại trong nhà không phải có mẫu thân cùng tỷ tỷ các nàng quản sao? Ta mới không cần nhúng tay đâu! Thừa dịp hiện tại có thời gian, ta phải hảo hảo chơi! Biểu ca ngươi cũng bồi ta cùng nhau chơi a, được không?"
Sau lại hắn mới biết được, Bùi Ánh Tuyết không phải sẽ không lớn lên. Nàng chỉ là biết khi đó nàng còn không cần nhanh chóng lớn lên, càng biết hắn là nàng lớn nhất dựa vào, hắn sẽ bảo hộ nàng, cho nên nàng mới có thể cự tuyệt lớn lên.
Chỉ là niên thiếu hắn còn không biết. Cho nên nghe được nàng này phiên lời nói sau, hắn trong lòng có chút lạnh cả người.
Nàng không muốn thay đổi, thật là làm sao bây giờ?
Kế tiếp nhật tử, nguyên bản bình yên vô ưu thiếu niên lâm vào trầm tư bên trong.
"Sư huynh." Lấy cộng mẫu huyết.
Mềm nhẹ kêu gọi thanh gần ở bên tai. Thiếu niên ngẩng đầu, liền nhìn thấy kia trương quen thuộc điềm đạm đáng yêu khuôn mặt nhỏ lại xuất hiện ở trước mắt.
"Sư muội, ngươi có chuyện gì sao?" Thiếu niên vội vàng đứng lên.
Thiếu nữ chạy nhanh thò qua tới, tặc hề hề nói: "Sư huynh, ngươi nghe nói qua nguyệt cơ quốc gia cổ sao?"
"Nguyệt cơ quốc gia cổ? Nghe nói qua một chút, tựa hồ là một cái mấy trăm năm trước nữ quốc, nhưng là đã huỷ diệt hồi lâu."
Thiếu nữ cả cười. "Ta ngày hôm qua ở cha ta thư phòng phát hiện thứ này, tựa hồ là nguyệt cơ quốc gia cổ lưu truyền tới nay một ít bí thuật, bất quá phía trên thật nhiều tự ta đều không quen biết, ngươi giúp ta nhìn xem a! Đúng rồi, ngàn vạn không cần nói cho cha ta chuyện này, bằng không hắn biết ta loạn phiên hắn đồ vật hắn khẳng định lại sẽ giáo huấn ta!"
"Hảo, ta không nói cho tiên sinh chính là." Thiếu niên mỉm cười đem nàng đưa qua hơi mỏng một trương giấy thu lên.
Đối với chuyện này, hắn căn bản là không có như thế nào để ở trong lòng. Thẳng đến buổi tối về đến nhà, hắn trong lúc vô tình triển khai này tờ giấy, nhìn đến phía trên kỳ quái phù văn, trong lòng mạc danh vừa động!
Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, chính mình vì cái gì không cho chính mình tìm chút sự làm đâu? Tổng so ngồi ở chỗ này phát ngốc cường không phải sao? Hắn nghĩ như thế, liền chui vào thư phòng, bắt đầu suốt đêm lật xem khởi tương quan điển tịch.
Trải qua ba ngày nghiên cứu truy tác sau, đương hắn đem trang giấy thượng kia đơn giản một câu phiên dịch thành hiện tại nói thời điểm, hắn phát hiện câu chữ còn có chút giải thích không thông. Hắn lại cẩn thận nhìn lại xem, rốt cuộc!
Hắn ánh mắt chợt lóe, trên mặt nhanh chóng bò đầy vui sướng!
Chương 159 thiên kim khó mua trong lòng hảo
"Thế nhưng là ngươi."
Nghe hắn nói xong, Bùi Ánh Tuyết chỉ là nhàn nhạt lên tiếng.
Trải qua phía trước Trần Khỉ La đánh sâu vào, còn có hắn lần trước làm trò nàng mặt kia một quỳ, nàng đã phát hiện cái này biểu ca sớm đã không phải nàng lúc trước thích nhận định cái kia biểu ca. Hiện tại lại nghe được hắn nói ra chuyện như vậy, nàng trong lòng thế nhưng có một loại ' quả thực như thế ' cảm giác.
Nàng tâm cảnh dị thường bình tĩnh, không có nửa điểm khúc chiết. Thậm chí nhìn Từ Minh Hiên trong mắt cũng không mang theo nửa điểm phẫn nộ hoặc thất vọng.
Bùi ánh tiêu huynh muội mấy cái nghe xong, lại là sôi nổi giận dữ.
"Từ Minh Hiên, ngươi cũng dám!" Nhị ca tính tình càng khiêu thoát chút, lập tức nhảy dựng lên liền hướng trên mặt hắn đưa đi một quyền, "Chúng ta yên tâm đem muội muội giao cho ngươi, không phải làm ngươi như vậy giày xéo nàng!"
"Nhị đệ, ngươi đừng như vậy!" Bùi ánh tiêu vội vàng giữ chặt hắn, lại cũng mắt mang căm ghét nhìn Từ Minh Hiên, "Ngươi tưởng đem A Tuyết biến thành ngươi hy vọng trung bộ dáng. Hiện tại, ngươi vừa lòng sao?"
Từ Minh Hiên thân hình tả hữu lắc lư vài cái, khó khăn đứng vững gót chân.
"Đại biểu ca, ngươi cần gì phải như vậy nói móc ta? Sớm biết rằng làm ra kia sự kiện kết cục là như thế này, ta cho dù chết cũng sẽ không như vậy đối A Tuyết! Đều nói thiên kim khó mua trong lòng hảo, ta lại là chờ đến mất đi lúc sau mới hiểu được đạo lý này. Chính là chờ ta muốn đền bù thời điểm, hết thảy lại đều đã siêu thoát ra ta có khả năng khống chế phạm vi ở ngoài!"
"Cái này còn dùng ngươi nói? Thỉnh thần dễ dàng đưa thần khó. Nữ nhân kia nếu có thể tùy tiện ngươi chiêu chi tắc tới huy chi tắc đi, nàng cần gì phải trăm phương ngàn kế muốn chiếm A Tuyết thân mình? Dù sao, này đó hậu quả đều là ngươi tạo thành!" Bùi ánh hà cũng hùng hổ quát.
"Ngươi nói đúng, hết thảy đều là ta sai. Là ta thực xin lỗi A Tuyết." Đối mặt mọi người chỉ trích, Từ Minh Hiên vô lực cúi đầu.
Mọi người thấy thế, trong lòng lại là sinh khí lại là bất đắc dĩ. Xem hắn bị mắng đến máu chó phun đầu bộ dáng, bọn họ trong lòng cũng khổ sở. Nhưng chỉ cần tưởng tượng đến bởi vì hắn một chút tiểu tâm tư mà tạo thành hôm nay hậu quả, bọn họ lại tức đến hận không thể đem hắn sống sờ sờ đánh chết tính! Đặc biệt lúc trước sự phát lúc sau, bọn họ nhưng đều là đứng ở hắn bên này! Hiện tại ngẫm lại lúc trước tình hình, bọn họ đều hận không thể chọc hạt chính mình mắt!
Hắn này nhất cử, đâu chỉ là tạo thành Bùi gia trên dưới rung chuyển? Ngay cả toàn bộ thành Lạc Dương, thậm chí toàn bộ Phượng Tường Vương Triều đều thiếu chút nữa bị động diêu! Bọn họ tiểu muội càng là đáng thương, hảo hảo bị trong nhà ngàn kiều vạn sủng con gái út, không thể hiểu được liền chịu nhiều khổ cực như vậy, biến thành cái đồ bỏ hoàng hậu, hiện tại còn ở trong cung quá nàng đã từng nhất căm ghét sinh hoạt!
Bùi Ánh Tuyết nhìn hắn như vậy bộ dáng, cũng không cấm thở dài khẩu khí.
"Đại ca. Nhị ca, đại tỷ, Nhị tỷ, các ngươi đều không cần mắng hắn. Những năm gần đây, hắn đã vì hắn phạm phải sai lầm làm không ít đền bù."
"Thì tính sao? Hắn đền bù nhưng có làm ngươi nhật tử hảo quá một chút? Ngươi làm theo còn ở trong cung chịu khổ, nữ nhân kia vẫn là lại sát đã trở lại! Hắn thế nhưng còn cùng nữ nhân kia định rồi hôn ước, cùng một giuộc!" Đại tỷ Bùi ánh lâm cũng rốt cuộc không thể nhịn được nữa, chỉ vào Từ Minh Hiên cái mũi mắng to.
"Đại tỷ." Bùi Ánh Tuyết lắc đầu, cầm tay nàng. "Ta tin tưởng biểu ca hắn chưa bao giờ đối ta từng có ý xấu. Hắn sở dĩ làm như vậy, khẳng định có hắn nguyên nhân ở."
"Ta quản hắn có cái gì nguyên nhân? Ta chỉ biết là hắn làm thực xin lỗi chuyện của ngươi, hiện tại hắn còn ở thực xin lỗi ngươi!" Bùi ánh lâm cũng là khí điên rồi. Người đằng trước trang đại khí hầu phu nhân, thế nhưng cùng cái hài tử dường như nói ra như vậy tùy hứng khí lời nói.
Bùi Ánh Tuyết đương nhiên biết nàng chỉ là nói nói mà thôi. Liền chỉ là lắc đầu, lại đối Từ Minh Hiên nói: "Biểu ca ngươi hiện tại nhưng còn có cái gì tưởng đối ta nói?"
Từ Minh Hiên lắc đầu. "Chuyện này vẫn luôn là trát ở lòng ta khẩu thượng một cây thứ. Mấy năm nay chậm chạp rút không xuống dưới. Hôm nay làm trò các ngươi mặt nói ra, này cây châm cũng rút ra. Hiện tại ta cảm thấy thoải mái nhiều, ta cũng biết ta là trừng phạt đúng tội, cho nên ta sẽ không lại vì ta hành vi biện giải cái gì. Hiện tại, ta chỉ có một phần đồ vật muốn kính hiến cho Hoàng Hậu nương nương, hy vọng thứ này đối Hoàng Hậu nương nương ngài hữu dụng."
Nói, hắn liền lấy ra một quyển thẻ tre, đôi tay giơ lên cao, tất cung tất kính đưa lên tới.
Bùi Ánh Tuyết đem thẻ tre thu, liền gật đầu nói: "Có thể, nơi này không chuyện của ngươi, ngươi đi gặp Trương Oánh đi! Nói vậy nàng khẳng định còn có chuyện muốn cùng ngươi nói."
"Là, vi thần cáo lui." Từ Minh Hiên lập tức hành lễ lui xuống. Kia đơn độc rời đi bóng dáng dị thường cao ngạo. Quanh thân vờn quanh nhè nhẹ từng đợt từng đợt tịch liêu hương vị, làm nhân tâm mạc danh một trận lên men.
Có lẽ là hai người đều biết, đương chuyện này chân tướng đại bạch sau, bọn họ chi gian kia phân thanh mai trúc mã tình ý liền hoàn toàn phai nhạt đi!
Bùi Ánh Tuyết vặn mở đầu không hề nhiều xem.
"Ai!"
Thấy thế, đại tỷ Bùi Ánh Tuyết thở dài tiến lên đây. "A Tuyết, ngươi cũng đừng quá thương tâm. Rốt cuộc đều đã qua đi sự, hiện tại nếu đem hết thảy đều giải thích khai, kia cũng hảo...... Cũng hảo."
"Ta biết." Bùi Ánh Tuyết cổ họng một trận phát khẩn, nhưng vẫn là cường chống gật đầu, "Chỉ là rốt cuộc nhiều năm như vậy cảm tình, ngươi tổng không thể làm ta một chút đều không thương tâm đi?"
"Cũng chưa nói không được ngươi thương tâm a!" Đại tỷ cũng hàm chứa lệ lắc đầu, một tay đem nàng đầu ấn tiến trong lòng ngực, "Tiểu nha đầu, ngươi muốn khóc liền khóc đi! Gặp được như vậy sự, ta đều muốn vì ngươi khóc một hồi. Huống chi chính ngươi? Ngươi cứ yên tâm khóc hảo, ca ca tỷ tỷ đều ở chỗ này đâu! Về sau mặc kệ người khác thế nào, chúng ta luôn là đều đứng ở bên cạnh ngươi."
"Ân!"
Bùi Ánh Tuyết dùng sức gật đầu, cũng rốt cuộc nhịn không được, lại lần nữa nắm chặt đại tỷ quần áo lệ như mưa xuống.
----
Lúc này Lưu Chu Cung nội.
Lệ Phi cấp hoàng đế đưa lên một ly trà, liền thuận thế ngồi ở hoàng đế bên người, cùng chỉ ngoan ngoãn cẩu nhi giống nhau ánh mắt sáng quắc nhìn hắn.
Hoàng đế bị xem đến buồn cười, liền buông trong tay quyển sách: "Ái phi tưởng cùng trẫm nói cái gì?"
"Thần thiếp cũng không có khác ý tứ, chính là muốn hỏi một chút Hoàng Thượng, thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình thế nào? Nghe nói lần trước cấp Hoàng Hậu nương nương xem bệnh Trương Thần Y không phải đi cho nàng chẩn trị sao, không biết thuận hoà trưởng công chúa có thể hay không nhanh chóng chuyển biến tốt đẹp?" Lệ Phi thật cẩn thận nói.
Hoàng đế đạm đạm cười. "Thuận hoà hoàng tỷ liên tiếp trúng gió hai lần, bệnh tình đã là thực nghiêm trọng. Muốn cho nàng có điều chuyển biến tốt đẹp, kia cần thiết muốn một cái thời gian. Trương Thần Y y thuật lại cao siêu, hắn cũng là người, bất luận cái gì sự tình đều cần phải từ từ tới."
"Như vậy a!" Lệ Phi gật gật đầu, "Bất quá xem Hoàng Thượng ý tứ, thuận hoà trưởng công chúa chuyển biến tốt đẹp khả năng tính rất lớn?"
"Ít nhất so giao cho thái y trị khả năng tính lớn hơn." Hoàng đế nói.
"Vậy thật tốt quá!" Lệ Phi vội vàng chắp tay trước ngực, thấp thấp niệm thanh phật hiệu.
Hoàng đế xem ở trong mắt, càng thêm cảm thấy buồn cười. "Ái phi khi nào cũng tin khởi Phật tới?"
"Thần thiếp không có tin a! Nhưng không tính Thái Hậu nương nương tin sao, Hoàng Hậu nương nương cũng tin, cho nên thần thiếp là ở giúp thái hậu còn có hoàng hậu cao hứng a!" Lệ Phi ngây ngốc nói, cuối cùng lại nhỏ giọng hơn nữa một câu, "Hơn nữa kia sự kiện cũng có thần thiếp một phân trách nhiệm ở. Hiện tại biết thuận hoà trưởng công chúa có thể nhanh lên hảo lên, thần thiếp trong lòng cũng cảm thấy nhẹ nhàng nhiều."
Hoàng đế nghe vậy, liền sờ sờ nàng đầu: "Hảo, tâm ý của ngươi trẫm minh bạch. Chuyện này về sau liền không cần nhắc lại, ân?"
"Ân, thần thiếp đều nghe Hoàng Thượng!" Lệ Phi chạy nhanh gật đầu.
Thấy nàng như vậy ngoan ngoãn nghe lời, hoàng đế tâm tình rất tốt, thoải mái đến lười nhác vươn vai.
Lệ Phi dừng một chút, lại chậm rãi cọ lại đây. "Hoàng Thượng, thần thiếp có cái yêu cầu quá đáng, không biết ngài có thể hay không đáp ứng?"
"Cái gì yêu cầu quá đáng?"
"Thần thiếp muốn cho Trương Thần Y tiến cung tới cấp thần thiếp nhìn xem."
"Ái phi ngươi bị bệnh sao?" Hoàng đế lập tức sắc mặt biến đổi.
"Kỳ thật cũng không phải cái gì đại mao bệnh, chính là nhập thu lúc sau thân mình có chút sợ hàn sợ lãnh, trước kia cũng cấp thái y xem qua, bọn họ đều nói thần thiếp là nhiều năm bệnh cũ, là thân thể bên trong vấn đề, đến chậm rãi điều dưỡng. Này đều điều dưỡng đã hơn một năm, cũng không thấy nhiều ít hiệu quả. Cho nên thần thiếp liền nghĩ, Trương Thần Y không phải thần y sao, kia liền không bằng làm hắn tiến cung tới cấp thần thiếp nhìn xem hảo!"
Lệ Phi nói, không đợi hoàng đế đáp lại liền lại nói: "Hơn nữa thần thiếp nghĩ, thừa dịp hắn tới cấp thần thiếp xem bệnh, thuận tiện cũng làm hắn cấp Hoàng Thượng ngài xem xem, nói không chừng hắn sẽ có cái gì biện pháp đâu!"
Hoàng đế ánh mắt lập tức âm trầm xuống dưới.
"Ái phi như thế nào lại nhắc tới cái này? Trẫm không phải nói, về sau đều không đề cập tới chuyện này sao?"
"Chính là, thần thiếp tưởng cấp Hoàng Thượng ngài sinh cái hài tử." Lệ Phi nhỏ giọng nói, tay nhỏ chậm rãi kéo lên hoàng đế tay, "Thần thiếp đi theo Hoàng Thượng mau hai năm, trong lòng đối Hoàng Thượng kính yêu càng ngày càng thâm. Hoàng Thượng ngài cũng biết, thần thiếp vô căn vô cơ, đời này trừ bỏ ngài, cũng chỉ có hài tử có thể dựa vào. Hơn nữa, ngài này một năm không thế nào tại hậu cung ngủ lại, đã có người bắt đầu lung tung suy đoán, thần thiếp thật sự không nghĩ làm Hoàng Thượng ngài lại bị người khác nói như vậy ba đạo bốn!"
Hoàng đế lại đột nhiên rút về tay, làm tay nàng phác cái không.
"Lời này cũng là chính ngươi tưởng sao? Vẫn là Thanh Dương giáo ngươi nói?"
"Loại này lời nói, Thanh Dương nàng làm sao dám nói? Là thần thiếp lần đó trong lúc vô tình cùng Oánh muội muội nói lên Trương Thần Y, nàng kiến nghị thần thiếp thỉnh Trương Thần Y đến xem thần thiếp có phải hay không thân mình có vấn đề, bằng không vì sao chậm chạp không thể sinh dưỡng. Còn nói một ít nàng ở bên ngoài nghe được tin đồn nhảm nhí, cho nên thần thiếp mới nghĩ đến."
"Oánh muội muội......" Hoàng đế thấp giọng nói, "Xem ra đã nhiều ngày, các ngươi cảm tình là càng ngày càng tốt?"
"Đúng vậy! Lần trước ở Trường Nhạc Cung ít nhiều nàng hỗ trợ, thần thiếp mới có thể miễn với bị thái hậu hỏi trách hoàn cảnh. Thần thiếp đối này thập phần cảm kích, cho nên nhiều cùng nàng lui tới một ít." Lệ Phi vội nói, "Lúc trước không phải cũng là Hoàng Thượng ngài làm thần thiếp nhiều cùng nàng đi lại đi lại sao?"
"Đích xác, lúc trước trẫm là nói qua nói như vậy." Hoàng đế gật đầu, "Hiện tại xem ra, ái phi ngươi đem trẫm nói quán triệt rất khá, trẫm lòng rất an ủi."
Lệ Phi nghe vậy lập tức vui sướng cười: "Chỉ cần có thể làm Hoàng Thượng vui vẻ, thần thiếp làm gì đều nguyện ý! Như vậy Trương Thần Y sự tình......"
"Cái này trước áp sau đi! Trương Thần Y trước đó vài ngày tiến cung, trẫm đặc phê hắn mấy ngày giả, làm hắn chuyên tâm chăm sóc thuận hoà hoàng tỷ. Hiện tại lật lọng không tốt. Ái phi ngươi nếu là thật cảm thấy không thoải mái, liền nhiều triệu vài lần thái y hảo."
Lệ Phi một đốn. "Như vậy sao? Vậy được rồi!" Lấy đánh giá hoa huyết.
Hoàng đế liền đứng lên. "Trẫm mệt mỏi. Ái phi chuẩn bị nước ấm làm trẫm tắm gội đi!"
"Là, thần thiếp cái này kêu bọn họ đi chuẩn bị!" Lệ Phi vội vàng liền nhảy dựng lên.
Một phen bận rộn qua đi, hoàng đế nằm xuống. Lệ Phi buông trướng mành, nhìn đã là lâm vào ngủ say hoàng đế, trong mắt hiện lên một tia thất vọng.
Nguyên lai, Hoàng Thượng thật sự đã cấp Trương Thần Y xem qua a! Chính mình cư nhiên hiện tại mới biết được đâu! Đó là chuyện khi nào? Ít nhất hơn nửa năm trước đi? Nguyên lai Hoàng Thượng đã như vậy không tín nhiệm nàng sao?
Chương 160 tình trường thất ý, quan trường cần thiết đắc ý
Từ Minh Hiên rời đi Tiêu Phòng Điện, liền triều Trường Nhạc Cung phương hướng đi.
Bái kiến quá thái hậu, hắn liền theo Trương Oánh tới rồi nàng khuê phòng.
"Ngươi công đạo sự tình, ta đều đã đúng sự thật làm được." Mới vừa một bước vào phòng gian, Từ Minh Hiên liền nói.
"Thật vậy chăng? Vậy ngươi có phải hay không đem kia kiện
Sự tiền căn hậu quả đều cùng nàng nói?" Trương Oánh vội vàng cười tủm tỉm hỏi.
Từ Minh Hiên lạnh lùng nhìn nàng. "Này không phải đúng là ngươi hy vọng nhìn đến sao?"
"Đúng vậy! Ta yêu nhất xem tướng ái nhiều năm hai người bởi vì đủ loại nguyên nhân tương ái tương sát, cuối cùng không được bên nhau sống quãng đời còn lại tiết mục. Đặc biệt là nàng. Nàng nếu cướp đi nguyên bản thuộc về ta đồ vật, nàng liền càng không xứng được đến bất luận cái gì hạnh phúc!" Trương Oánh âm thanh lạnh lùng nói.
"Ngươi tựa hồ đã quên, vài thứ kia đều là ngươi không cần. Nàng chỉ là đem người khác không cần đồ vật nhặt lên tới mà thôi." Từ Minh Hiên đạm thanh nhắc nhở.
"Không cáo mà lấy gọi chi tặc!" Trương Oánh hừ nhẹ, "Hơn nữa ai nói ta từ bỏ? Chỉ là ngay lúc đó tình hình không cho phép ta tiếp tục lưu lại đi xuống, cho nên ta mới có thể bất đắc dĩ tạm thời rời đi bọn họ. Nhưng là ta trước khi rời đi không phải đều đã ở bọn họ trên người lưu lại ta chuyên chúc ấn ký sao? Nàng thế nhưng còn dám công khai đem ta đồ vật thu vào trong túi, hiện tại thế nhưng còn làm trò ta mặt cự không về còn!"
"Ngươi cái này kêu cưỡng từ đoạt lí." Từ Minh Hiên nói.
"Cho nên ngươi cảm thấy ta thực không biết xấu hổ?" Trương Oánh cười hỏi.
"Là." Từ Minh Hiên bình tĩnh gật đầu.
Trương Oánh hì hì cười. "Đa tạ khích lệ, tiểu nữ không thắng vinh hạnh!"
Từ Minh Hiên vô ngữ quay đầu đi.
Trương Oánh liền chủ động thò qua tới, đôi tay lôi kéo hắn ống tay áo nhẹ nhàng loạng choạng: "Biểu ca, ta mấy năm trước ở thành Lạc Dương những cái đó quyền quý nhà còn có trong kinh thành nuôi trồng những cái đó cơ sở ngầm đều bị ngươi âu yếm biểu muội cấp rút đến không sai biệt lắm, ta hiện tại hành động hảo không có phương tiện đâu! Ngươi đến giúp giúp ta!"
"Ngươi đã có thái hậu." Từ Minh Hiên không dao động.
"Thái hậu đều có nàng tác dụng, hơn nữa hiện tại nàng khôn khéo đâu, đắc tội hoàng đế hoàng hậu sự tình nàng khẳng định sẽ không làm được quá phận."
"Vậy ngươi cảm thấy ta liền có can đảm khi quân?" Từ Minh Hiên cười khẽ.
"Ai nha, cái này nói như thế nào đâu, ngươi không phải đều đã cùng hoàng hậu nháo cương sao? Dù sao các ngươi chi gian là hồi không đến đi qua, một khi đã như vậy ngươi vì cái gì không cùng ta? Chờ ta lên làm hoàng hậu. Ngươi chính là ta tín nhiệm nhất người. Đến lúc đó hiện tại hoàng hậu đã vô dụng, mà có ta che chở ngươi, hoàng đế cũng không dám đem ngươi như thế nào. Ngươi cảm thấy đâu?"
"Ngươi nhưng thật ra đem hết thảy đều kế hoạch rất khá." Từ Minh Hiên nói.
"Đó là tự nhiên! Chỉ cần ngươi một lòng trợ ta, chờ ta sự thành lúc sau nhất định sẽ không bạc đãi ngươi!" Trương Oánh cười nói, ngẩng lên đầu vẻ mặt mong đợi nhìn hắn, "Ngươi tình trường đã thất ý, hiện tại nếu ở quan trường còn không thể đắc ý một phen nói, ngươi cảm thấy ngươi đời này còn có cái gì thành tựu đáng nói? Ngươi chính là Từ gia hậu nhân đâu! Chờ tới rồi già cả mắt mờ, nằm ở hậu hoa viên con cháu vòng đầu gối thời điểm, ngươi cùng công thành danh toại các huynh đệ ngồi ở cùng nhau, nghe bọn họ đĩnh đạc mà nói chính mình tuổi trẻ khi công tích, ngươi còn có mặt mũi cùng bọn họ ngồi ở cùng nhau sao? Biểu ca, ngươi cảm thấy ta nói có đúng hay không?"
Từ Minh Hiên ánh mắt thật sâu nhìn nàng.
"Ngươi nói rất đúng." Hắn nói.
Trương Oánh lập tức vui sướng nở nụ cười. "Cho nên, ngươi đáp ứng ta sao?"
"Hiện tại ngươi đều đã đem ta bức đến nước này, ta cũng đã cũng không lui lại đường sống đi?" Từ Minh Hiên bất đắc dĩ nói.
Trương Oánh tức khắc ôm hắn lại nhảy lại nhảy. "Biểu ca ta liền biết ngươi tốt nhất! Lúc trước ngươi liền không có cản trở quá ta bất luận cái gì hành động, hiện tại ngươi cũng sẽ vẫn luôn trợ giúp ta, đúng hay không?"
"Ngươi nói rất đúng." Từ Minh Hiên vô lực gật đầu.
Trương Oánh tức khắc càng trực tiếp nhảy lên ôm lấy cổ hắn. "Biểu ca ngươi thật tốt!" Liền thiếu chút nữa muốn thấu đi lên chủ động đưa lên môi thơm một quả.
Lại không nghĩ Từ Minh Hiên một phen đẩy ra nàng.
Trương Oánh liên tiếp lui vài bước. Tức thì trên mặt tươi cười cũng đã biến mất. "Quả nhiên thay đổi khuôn mặt sau, ta lại làm nũng cũng vô dụng sao? Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy ta học nàng thần thái đã học được rất giống sao?"
"Giống nhau thần không giống." Từ Minh Hiên nói.
"Chính là trước kia ta mỗi lần như vậy hướng ngươi làm nũng, ngươi không đều chiếu đơn toàn thu sao? A, ta đã biết, vẫn là bởi vì kia khuôn mặt đúng hay không? Chỉ cần nhìn đến kia khuôn mặt, ngươi là có thể tha thứ nàng sở làm sở hữu sự tình. Ngươi tha thứ chỉ là kia khuôn mặt mà thôi, cũng không phải ta. Đúng không, biểu ca?"
"Nếu biết, ngươi cần gì phải tự tìm mất mặt?"
"Không có biện pháp a! Nàng đoạt ta nam nhân, còn làm ta nam nhân đối nàng rất là chú ý. Ta nếu là không đem ngươi cấp đoạt lấy tới, lòng ta như thế nào đều không phục!" Trương Oánh hung tợn nói.
Từ Minh Hiên lạnh lùng nhìn nàng. "Nếu ngươi tìm ta tới chỉ là vì chuyện này, ta đây đi rồi. Ta còn có rất nhiều việc cần hoàn thành, không rảnh bồi ngươi bậy bạ."
"Hảo đi hảo đi!" Trương Oánh vội vàng sửa miệng. "Ta hôm nay kêu ngươi lại đây, là muốn cho ngươi vì ta đưa một phong thơ đi ra ngoài."
"Đưa đi nơi nào?" Từ Minh Hiên hỏi.
"Hân châu." Trương Oánh cười nói.
Từ Minh Hiên lập tức ánh mắt chợt lóe.
Hân châu, đó là phế hiến vương —— không, hiện tại hẳn là kêu Hân Châu Vương đất phong. Từ hai năm trước kia một hồi biến cố sau, phế Ninh Vương bị sửa phong Vũ Châu vương, phế hiến vương sửa phong Hân Châu Vương. Này hai cái địa phương đều là khoảng cách Lạc Dương cực xa biên thuỳ tiểu châu, mà chỗ xa xôi, sản vật cằn cỗi, một năm thuế má cũng liền chỉ đủ chính bọn họ một cái ấm no. Sinh hoạt trình độ cùng Lạc Dương khác nhau như trời với đất. Lấy đánh giá đông vong.
Vũ Châu vương ở đi đất phong trên đường liền nhiễm bệnh hiểm nghèo chết bệnh, thi thể vẫn là bị người đưa đến Vũ Châu, chôn ở nơi đó. Hắn trưởng tử bị phong vũ quốc công, mang theo mẫu thân cùng với một chúng đệ muội tiếp tục chạy tới Vũ Châu, ở nơi đó đóng quân xuống dưới. Mấy năm nay thời gian. Bọn họ thường xuyên triều Lạc Dương viết thư tố khổ, muốn trở về, lại đều bị cự tuyệt. Hơn nữa Hiền phi đã qua đời, bọn họ cũng không có trở về tiếp lời.
Mà Hân Châu Vương chính là thái hậu con nuôi. Mấy năm nay hắn nhưng thật ra ngoan ngoãn ngốc tại hân châu nhậm thượng, không có gặp phải quá bất luận cái gì nhiễu loạn, ngày lễ ngày tết thời điểm ngược lại còn hướng hoàng đế tiến cống mấy bức hắn thân thủ sở họa hân châu dân phong đồ, bên cạnh xứng có chính hắn đề thơ làm, nhất phái vừa lòng với hiện trạng trạng thái.
Bất quá nếu thái hậu triệu kiến nói, hắn vẫn là có thể lấy hướng thái hậu tẫn hiếu hồi Lạc Dương tới tiểu trụ một tháng.
Cho nên hiện tại vừa nghe Trương Oánh nói nàng tin là muốn đưa đi hân châu, Từ Minh Hiên liền đã đoán được nàng ý tưởng.
Trương Oánh vốn cũng không tính toán giấu hắn. Cho nên đối mặt hắn hồ nghi ánh mắt, nàng chỉ là bất đắc dĩ nhún vai: "Hoàng hậu đem ta ở Lạc Dương cánh tay đều chém đến không sai biệt lắm, ta tưởng xốc cũng xốc không dậy nổi cái gì gió to lãng tới. Hiện tại không thể không mượn dùng ngoại lực."
"Xem ra, ngươi là lại tính toán đem hoàng thành cấp giảo đến gà chó không yên." Từ Minh Hiên thanh âm lạnh không ít.
"Không có biện pháp a, ai kêu Hoàng Hậu nương nương quyền bính quá lớn đâu? Ta một cái tay trói gà không chặt nhược nữ tử, chỉ dựa vào ta một người lực lượng căn bản đấu không lại nàng a! Phóng nhãn cả nước trên dưới. Hiện tại cũng cũng chỉ có hắn chịu trợ ta giúp một tay." Trương Oánh thở dài.
Dù sao nàng là nhận đã chết muốn đem ' thuộc về nàng ' đồ vật đoạt lại đi!
Từ Minh Hiên tiếp nhận sớm phong tốt tin. "Ta đã biết, ta sẽ mau chóng đem tin đệ đi ra ngoài."
"Vậy vất vả ngươi lạp, biểu ca!" Trương Oánh vội vàng lại hướng hắn ngọt ngào cười.
Từ Minh Hiên lại cũng không thèm nhìn tới nàng, liền quay đầu đi rồi.
Trương Oánh tức khắc khuôn mặt tươi cười vừa thu lại, trong mắt hiện lên một mạt sắc lạnh.
Niệm Nhi chậm rãi đi tới: "Tiểu thư, vị này Từ đại nhân chính là Hoàng Hậu nương nương thân biểu ca, hai người từ tiểu cảm tình liền hảo, ngươi lại đem như vậy chuyện quan trọng giao cho hắn làm, như vậy có thể tin được không? Nếu hắn hướng đi Hoàng Hậu nương nương mật báo làm sao bây giờ?"
Dù sao cũng là cái tiểu địa phương lớn lên nha đầu, tuy rằng hiện tại nàng đã hạ quyết tâm muốn đi theo Trương Oánh tưởng hoàng hậu chi vị phấn đấu. Nhưng nhìn Trương Oánh như vậy chơi hỏa, nàng vẫn là nhịn không được trong lòng run sợ.
"Nếu hắn chịu đi mật báo thì tốt rồi! Ta còn sợ hắn không đi đâu!" Trương Oánh cười khẽ, "Nếu hắn đi mật báo nói, ta là có thể càng không hề khúc mắc lợi dụng hắn. Chờ sự thành lúc sau, ta cũng có thể yên tâm lớn mật giết hắn, không có bất luận cái gì áy náy cảm đáng nói! Như vậy, trên đời cũng sẽ thiếu một cái biết được ta chi tiết người, thật tốt, ngươi nói có phải hay không?"
Nàng tuy rằng là đang cười, nhưng cả người lại chảy ra một cổ lạnh lẽo. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt lạnh lẽo xuyên thấu qua hơi mỏng xiêm y chui vào khắp người, Niệm Nhi nhịn không được rùng mình một cái, chạy nhanh cúi đầu.
"Là, tiểu thư nói không sai!"
Chương 161 đối thượng mắt vì đề cử mãn 500 thêm càng
Từ Minh Hiên hướng hân châu đi tin đưa đi không hai ngày, Trường Nhạc Cung bên kia liền truyền đến tin tức —— thái hậu lại bị bệnh.
Lần này là thật bệnh. Hơn nữa đến vẫn là tương tư bệnh.
"《 hoàng đế nội kinh 》 có ngôn, tâm chủ hỉ, gan chủ giận, phổi chủ bi, tì chủ tư. Thận chủ khủng. Nói ngắn gọn, ngũ tạng cùng người thất tình lục dục cùng một nhịp thở. Lão thần cho Thái hậu nương nương đem quá mạch, Thái Hậu nương nương bệnh trạng đúng là bởi vì tưởng niệm quá độ, đến nỗi thương đến tì vị, cho nên muốn ăn không phấn chấn, không buồn ăn uống, người cũng hữu khí vô lực không có tinh thần. Hiện tại muốn chữa khỏi cái này bệnh nói, chỉ có thể lấy tinh thần trị liệu là chủ, dược vật trị liệu chỉ có thể khởi đến phụ trợ tác dụng. Thái Hậu nương nương nếu là không thấy được nàng muốn gặp người, cái này bệnh chỉ sợ là khó có thể chuyển biến tốt đẹp."
Nghe xong thái y nói, Bùi Ánh Tuyết liền minh bạch.
Nói trắng ra là, chính là thái hậu bởi vì lo lắng thuận hoà trưởng công chúa bệnh tình, liên tưởng đến nàng một tay dưỡng dục lớn lên phế hiến vương. Cái kia chính mình đã từng muốn dưỡng ở dưới gối thừa hoan dưỡng lão nhi tử, nàng tuy rằng đối hắn cảm tình không bằng hoà thuận cùng trưởng công chúa thân hậu, nhưng cũng nhất định vẫn là có vài phần tình. Lại ở nữ nhi vô cùng có khả năng rốt cuộc bò không đứng dậy dưới tình huống. Nàng hiện tại duy nhất có thể dựa vào tự nhiên cũng chỉ có cái kia nhi tử.
Tự nhiên mà vậy, Thái Hậu nương nương liền phạm vào tương tư bị bệnh.
Bất quá Hân Châu Vương người này đi, kỳ thật cũng không có gì quá lớn lực sát thương, đem người kêu trở về bồi bồi thái hậu cũng không có gì. Sợ là sợ, Hoàng đế bệ hạ vẫn là không qua được trong lòng kia nói khảm a!
Bùi Ánh Tuyết trong lòng ám đạo, lại nhịn không được hướng hoàng đế bên kia nhìn thoáng qua lại liếc mắt một cái.
Hoàng đế bệ hạ sắc mặt quả nhiên không được tốt xem. Hắn hẳn là nghĩ đến đã từng Bùi Ánh Tuyết cùng phế hiến vương chi gian đủ loại đi!
Đột nhiên hắn quay đầu, bỗng nhiên bắt được Bùi Ánh Tuyết ánh mắt, đem nàng hung hăng trừng!
Bùi Ánh Tuyết chạy nhanh quay đầu đi, trong lòng lại có chút không thể hiểu được —— rõ ràng làm sai sự không phải nàng, vì cái gì hắn còn muốn trừng nàng, mà chính mình cư nhiên cũng nhận túng? Này cũng quá không nên!
Nàng oán hận vặn mở đầu, nhìn xem gia vô lực nằm ở trên giường thái hậu, lão nhân gia hoa râm tóc mai xoã tung rối tung trên vai, trên mặt không có trang dung duy trì, lão thái tất lộ. Khô nhăn mí mắt vô lực gục xuống xuống dưới, ngực lúc lên lúc xuống thở phì phò. Nhưng là thanh âm cực kỳ mỏng manh, phảng phất thời khắc đều sẽ chặt đứt hô hấp.
Một lát sau, nàng khô khốc hai mảnh môi giật giật, thấp thấp gọi ra một tiếng: "A Thành......"
A Thành, đó là Hân Châu Vương nhũ danh. Hiện tại ở trong hoàng cung, tên này cũng cũng chỉ có thái hậu gọi đến xuất khẩu đi!
Hoàng đế nghe xong, quả nhiên sắc mặt lại âm trầm vài phần. Lấy đánh giá trang khiêng.
Bùi Ánh Tuyết thông minh không có chủ động đi xúc hắn lão nhân gia rủi ro. Rốt cuộc nàng cùng thái hậu không quá thục, lần trước thuận hoà trưởng công chúa sự tình hai người làm một bút giao dịch, nhưng thực mau liền đều giao hàng đến không còn một mảnh. Hiện tại, nàng lão nhân gia rõ ràng là Trương Oánh người, chính mình là cùng nàng đứng ở mặt đối lập. Hiện giờ, chính mình cái này con dâu chỉ cần kết thúc làm con dâu bổn phận cũng đã vậy là đủ rồi! Đến nỗi cái kia ở thái hậu trước mặt lộ mặt, cùng lão nhân gia kéo gần quan hệ cơ hội, nàng liền không cần đoạt. Dù sao đoạt cũng vô dụng!
Một lát sau, quả nhiên Trương Oánh liền đứng dậy, bùm một tiếng quỳ gối hoàng đế trước mặt: "Hoàng Thượng, tiểu nữ tuy rằng không biết Hân Châu Vương năm đó phạm vào cái gì sai, nhưng hắn tốt xấu là là Thái Hậu nương nương con nuôi, là Hoàng Thượng ngài thân huynh đệ. Hiện tại Thái Hậu nương nương bị bệnh, vẫn luôn niệm hắn, tiểu nữ khẩn cầu Hoàng Thượng ngài khai ân, đem Hân Châu Vương triệu hồi Lạc Dương làm thái hậu thấy thượng một mặt đi! Tiểu nữ cam đoan, Hân Châu Vương ở trong cung thời điểm, tiểu nữ đều sẽ một lát không rời nhìn chằm chằm hắn, cam đoan hắn làm không ra bất luận cái gì chuyện xấu!"
Chính là ngươi mỗi ngày đi theo hắn, hắn mới càng khả năng làm chuyện xấu a! Bùi Ánh Tuyết ở trong lòng nói.
Hoàng đế nghe xong lời này, mày cũng không cấm nhảy nhảy. "Ngươi thật có thể cam đoan hắn hồi Lạc Dương sau không có nhị tâm. Chỉ biết một lòng ở thái hậu trước mặt hầu bệnh sao?"
"Tiểu nữ cam đoan!" Trương Oánh đều gấp đến độ khóc, khuôn mặt nhỏ hoa lê dính hạt mưa, cùng vũ đánh hoa nhi giống nhau, có khác một loại đáng thương mỹ.
"Hảo đi!" Nghe nói như thế, hoàng đế thở dài khẩu khí, "Một khi đã như vậy, kia trẫm liền hạ chỉ đem Hân Châu Vương triệu hồi đó là. Bất quá trước đó, ngươi đến cùng trẫm lập một cái quân lệnh trạng, nếu là Hân Châu Vương hồi kinh hậu quả thật làm xằng làm bậy, hết thảy trách nhiệm toàn từ ngươi tới gánh vác!"
"Hảo!" Trương Oánh không chút nghĩ ngợi liền gật đầu.
Hoàng đế lập tức liền gọi người đưa tới giấy và bút mực, Trương Oánh cũng không nói hai lời, lập tức múa bút viết xuống tràn đầy một trang giấy, cũng giảo phá ngón tay ấn hạ huyết thư, chờ nét mực làm liền đem giấy đệ trình cấp hoàng đế. "Hiện tại, Hoàng Thượng có thể hạ lệnh triệu hồi Hân Châu Vương sao?"
Hoàng đế đem phía trên câu chữ nhìn kỹ quá một lần. Lúc này mới đem ánh mắt chuyển hướng nàng. "Trẫm hiện tại rốt cuộc minh bạch thái hậu vì cái gì như vậy thích ngươi. Ngươi đối thái hậu hiếu tâm thực sự nhưng gia, trẫm đều thiếu chút nữa bị cảm động."
Trương Oánh vội vàng cúi đầu. "Hoàng Thượng quá khen, tiểu nữ gánh vác không dậy nổi. Thái hậu đối tiểu nữ hảo, tiểu nữ cũng bất quá là có qua có lại, toàn tâm toàn ý dùng chính mình sở hữu tới báo đáp Thái Hậu nương nương đối tiểu nữ ân tình thôi."
"Ngươi làm như vậy thực hảo. Hiện tại Lệ Phi cùng ngươi ở một chỗ cũng học không ít đồ vật. Về sau có rảnh nói, ngươi lại nhiều giáo giáo nàng." Hoàng đế lại nói.
Bùi Ánh Tuyết nghe nói như thế, đốn giác trên đỉnh đầu một cái sét đánh giữa trời quang nổ vang, đem nàng thần trí oanh đến chia năm xẻ bảy.
Tới! Ngày này quả nhiên vẫn là tới!
Chỉ là hai người kia thật là quá vô sỉ, cư nhiên làm trò nàng mặt liền thông đồng lên! Hiện tại thái hậu còn ở sinh bệnh đâu, hai người các ngươi liền không thể khắc chế một chút, chờ cõng người thời điểm lại muốn làm gì làm gì sao?
Có lẽ là đã trải qua quá Từ Minh Hiên phản bội quan hệ đi! Hiện tại nhìn thấy trước mắt một màn này, Bùi Ánh Tuyết tuy rằng trong đầu có điểm ngốc, nhưng tốt xấu còn ổn được, ít nhất hoàng hậu cái giá không có tán. Chỉ là nàng tâm...... Cũng đã không chịu khống chế rối loạn, rối loạn.
Trương Oánh nghe xong hoàng đế nói, tức khắc trong lòng đại hỉ —— rốt cuộc, nàng nỗ lực lâu như vậy, thậm chí nhẫn nại tính tình giáo cái kia vụng về như lợn Lệ Phi làm như vậy nhiều thông minh sự, nhưng xem như một chút một chút đem hoàng đế hướng chính mình bên người kéo qua tới! Hôm nay chính mình như vậy một quỳ, liền làm hắn thấy được chính mình quyết tâm, cũng làm hắn chậm rãi tiêu trừ đối chính mình cảnh giác! Hoàng đế hôm nay chuyển biến là cột mốc lịch sử tính chất. Chỉ cần qua cái này khảm, phía dưới lại muốn cùng hoàng đế kéo gần quan hệ vậy dễ dàng nhiều!
Trong lòng càng nghĩ càng vui vẻ, nàng nhịn không được ngẩng đầu hướng Bùi Ánh Tuyết đưa đi một cái thỏa thuê đắc ý ánh mắt.
Bùi Ánh Tuyết khóe miệng nhẹ xả, chậm rãi đi đến hoàng đế bên người: "Hoàng Thượng hiện tại liền phải cho Hân Châu Vương hạ chỉ sao? Thần thiếp này liền đi gọi người tới."
"Hoàng hậu bởi vì mẫu hậu bệnh đã rầu thúi ruột. Một chút việc nhỏ, liền không cần mệt nhọc ngươi, làm phía dưới người đi vội đó là." Hoàng đế liền nói, còn hướng nàng hơi hơi mỉm cười, lấy kỳ trấn an.
"Là, kia thần thiếp liền mặc kệ." Bùi Ánh Tuyết vội vàng lui về phía sau một bước, cũng triều Trương Oánh đưa đi một cái khiêu khích ánh mắt.
Trương Oánh âm thầm cắn răng —— nữ nhân này thật đúng là tiến bộ không ít, còn dám giáp mặt cùng nàng chơi khởi tranh sủng tiết mục!
"Hoàng Thượng......" Nàng lại muốn nói lời nói, Bùi Ánh Tuyết lại lập tức lại nói, "Thần thiếp đi xem mẫu hậu dược chiên hảo không có. Hoàng Thượng liền ở chỗ này tiếp tục bồi mẫu hậu đi! Thần thiếp đi một chút sẽ về."
Thích chơi lời nói, hai người các ngươi tiếp tục ở chỗ này hảo hảo chơi đi, bổn cung không phụng bồi! Như vậy ấu trĩ tiểu trò chơi, nàng chơi đều ngại nha toan!
Nhìn theo Bùi Ánh Tuyết thong thả ung dung đi, nhìn nàng đáy mắt kia một mạt lại rõ ràng bất quá khinh thường, Trương Oánh một ngụm nha đều mau cắn.
Nữ nhân này cư nhiên khinh bỉ nàng! Chính mình đều còn không có khinh bỉ nàng đâu! Nàng cư nhiên dám!
Chương 162 Lệ Phi flag dựng thẳng lên tới
Thái hậu uống thuốc xong sau, rốt cuộc nặng nề ngủ.
Lúc này đây Bùi Ánh Tuyết chủ động đưa ra muốn tới Trường Nhạc Cung hầu bệnh, lại bị thái hậu uyển chuyển từ chối. Bùi Ánh Tuyết mừng rỡ tự tại, đãi thái hậu nghỉ tạm sau, liền lại dặn dò khổng ma ma vài câu liền rời đi.
Nhưng chờ trở lại Tiêu Phòng Điện, nàng lập tức liền kéo xuống mặt tới.
Tố Cẩm thấy thế. Đang muốn khuyên nàng vài câu, không nghĩ tới sau lưng hoàng đế liền cũng theo lại đây.
Bùi Ánh Tuyết tất cung tất kính hành lễ, liền lạnh lùng cười: "Hoàng Thượng gần nhất không phải càng thiên vị Lệ Phi muội muội sao, hôm nay như thế nào đột nhiên nghĩ đến hướng Tiêu Phòng Điện tới?"
Hoàng đế vô ngữ nhìn nàng. "Vài thiên, ngươi còn không có nguôi giận sao?"
"Thần thiếp có từng sinh quá khí? Thần thiếp lại có cái gì tư cách sinh khí?" Bùi Ánh Tuyết đạm cười, "Bất quá Hoàng Thượng, thần thiếp có một câu tưởng cùng ngài nói, mong rằng ngài hướng trong lòng đi vừa đi."
"Ngươi nói."
"Liền tính Hoàng Thượng ngài lại tưởng cùng Trương tiểu thư lôi kéo làm quen, tốt xấu cũng tránh một chút ngại. Tưởng cùng nàng nhiều hơn lui tới nói, không bằng mượn dùng Lệ Phi này tòa kiều, cũng coi như là có trong đó gian người, không đến mức trai đơn gái chiếc chọc người bệnh cấu."
Hoàng đế sắc mặt khẽ biến. "Nếu không biết hoàng hậu ngươi là thiệt tình kiến nghị trẫm như thế, trẫm còn phải làm ngươi là ghen tị."
"Thần thiếp chính là ghen tị a!" Bùi Ánh Tuyết nói, "Trước đó vài ngày ngài cũng là thường hướng Tiêu Phòng Điện tới, nhưng mấy ngày này đi Lưu Chu Cung số lần lại càng nhiều chút. Thần thiếp trong lòng như thế nào sẽ thoải mái? Bất quá ngẫm lại lúc trước rõ ràng cũng là Lệ Phi muội muội được đến sủng ái càng nhiều, hậu cung bên trong, phong thuỷ thay phiên chuyển, Hoàng Thượng ngài thân là đế vương, lại cũng muốn gánh vác khai chi tán diệp trọng trách, làm như vậy cũng là theo lý thường hẳn là, thần thiếp thân là hoàng hậu lý nên lý giải duy trì. Cho nên, thần thiếp cũng không dám ghen tị."
Này chua lòm mùi vị......
Lại xứng với nàng chanh chua lời nói, cùng với kia vẻ mặt ra vẻ chẳng hề để ý, hoàng đế trong mắt sung sướng quang mang chợt lóe, lập tức gật đầu: "Trẫm minh bạch. Đa tạ hoàng hậu quan tâm, trẫm biết về sau như thế nào làm."
"Vậy là tốt rồi. Như vậy, thần thiếp liền an tâm rồi." Bùi Ánh Tuyết nghiến răng nghiến lợi nói.
Hoàng đế cũng cao hứng đến thẳng gật đầu. "Đúng rồi, phượng minh còn không có hạ học sao?"
"Còn phân biệt không nhiều lắm một canh giờ. Hoàng Thượng nếu là cảm thấy thời gian quá dài nói, có thể đi trước ngự thư phòng ngồi ngồi, chờ phượng minh đã trở lại. Thần thiếp liền làm nàng qua bên kia hướng ngài thỉnh an, cũng đều là giống nhau." Bùi Ánh Tuyết lập tức nói.
Hoàng đế nghe vậy trầm ngâm một hồi. "Một canh giờ, nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, quay lại ngự thư phòng lại muốn hơn nửa canh giờ, vẫn là tính! Vương Toàn, ngươi đi cho trẫm dọn mấy phân tấu chương tới, trẫm liền ở chỗ này nhiều lưu lại một hồi hảo."
"Là, nô tài lĩnh mệnh." Vương Toàn vội vàng liền lui xuống.
Bùi Ánh Tuyết nghe vậy lại một trận vô lực. Gia hỏa này đều đã hạ quyết tâm cùng Trương Oánh lêu lổng, làm gì còn chết quấn lấy nàng? Hiện tại lại làm bộ dáng cấp bên ngoài người xem, có cái này tất yếu sao?
Bất quá hoàng đế hôm nay tâm tình không tồi. Hắn cười tủm tỉm nhìn Bùi Ánh Tuyết: "Hoàng hậu tâm tình thật không tốt sao? Có cái gì sốt ruột sự, nói ra cho trẫm nghe một chút, nói không chừng trẫm có thể cho ngươi ra ra chủ ý."
Bùi Ánh Tuyết nhìn chằm chằm hắn nhìn nhìn. Đột nhiên trong đầu linh quang vừa hiện!
"Hoàng Thượng, thần thiếp đích xác có một việc tưởng cùng ngài thương lượng. Chuyện này nếu là làm tốt, với ngài với thần thiếp đều có lợi."
"Nga?" Hoàng đế nhướng mày, "Chuyện gì, ngươi nói xem!"
----
Đương hoàng đế lần thứ hai xuất hiện ở Lưu Chu Cung khi, sắc mặt của hắn không được tốt xem.
Lệ Phi lo sợ bất an tiếp cận hắn. "Hoàng Thượng."
Hoàng đế lúc này mới hoàn hồn, lập tức giơ lên nhợt nhạt cười: "Ái phi khi nào lại đây? Trẫm cũng không biết!"
"Thần thiếp đã sớm ở, chỉ là Hoàng Thượng ngài vẫn luôn vội vàng tưởng sự tình, không có chú ý tới thần thiếp." Lệ Phi nhỏ giọng nói, miệng lưỡi còn mang theo vài phần oán trách.
Hoàng đế vội vàng liền kéo lên tay nàng, làm nàng tại bên người ngồi xuống: "Là trẫm nghĩ đến nhập thần, đều xem nhẹ ái phi."
"Hoàng Thượng suy nghĩ cái gì?" Lệ Phi thuận thế hỏi.
"Trẫm suy nghĩ...... Ái phi, ngươi hiện tại còn tưởng niệm ngoài cung nhật tử sao?"
"Hoài niệm a! Nhớ trước đây ở ngoài cung thời điểm. Nhật tử tuy rằng kham khổ, nhưng người là tự do tự tại. Thần thiếp quê nhà có sơn có thủy, thần thiếp nhàn tới không có việc gì liền leo núi trích dã quả, xuống nước bắt cá, mỗi ngày đều khoái hoạt thật sự!"
"Như vậy ngươi cảm thấy ở trong cung sinh hoạt không đủ khoái hoạt?"
"Cái này...... Trong cung nhiều quy củ, thần thiếp ngay từ đầu thật sự không lớn thói quen. Bất quá hiện tại chậm rãi thích ứng, cũng cảm thấy còn hảo. Chủ yếu là trong cung có Hoàng Thượng ngài ở a! Có ngài bồi, thần thiếp mỗi ngày đều cảm thấy thật vui vẻ!"
"Kia đối với ngươi mà nói, là ở ngoài cung hảo, vẫn là trong cung hảo?"
"Ngoài cung tuy rằng tự do, nhưng là sinh hoạt thật sự là quá kham khổ, thần thiếp tiến cung trước liền thịt cũng chưa ăn qua mấy khẩu. Hiện tại người ở hoàng cung, ăn mặc chi phí, cái gì đều không cần lo lắng, phía dưới còn có người hầu hạ. Thành Lạc Dương những cái đó quý phụ nhân nhìn thấy thần thiếp cũng muốn hành lễ quỳ lạy, đây chính là thần thiếp trước kia tưởng cũng không dám tưởng! Cho nên thần thiếp cho rằng, vẫn là trong cung hảo. Đương nhiên, nếu có Hoàng Thượng ngài vẫn luôn bồi thần thiếp, vậy càng tốt!" Lệ Phi cười nói, chậm rãi hướng hoàng đế trong lòng ngực dựa sát vào nhau qua đi.
"Là như thế này sao?" Hoàng đế thở dài khẩu khí, nhẹ nhàng ở nàng đầu vai chụp vỗ vài cái, "Một khi đã như vậy, vậy ngươi phải hảo hảo thích ứng trong cung quy củ đi! Chỉ cần ngươi không phạm sai, trẫm sẽ tự vẫn luôn bồi ngươi mãi cho đến lão."
"Ân, thần thiếp biết!" Lệ Phi nghe vậy lập tức vui tươi hớn hở gật đầu.
Lần sau lại cùng Trương Oánh gặp mặt, Lệ Phi khóe mắt đuôi lông mày vui mừng còn ở đường hoàng bay múa.
Quả thật là cái dấu không được chuyện người, một khuôn mặt cũng đã đem nàng sở hữu cảm xúc đều biểu hiện ra ngoài. Trương Oánh âm thầm bĩu môi, liền cười hỏi: "Xem Lệ Phi tỷ tỷ ngươi sắc mặt hồng nhuận, thần thái phi dương, mấy ngày này Hoàng Thượng đối với ngươi nhất định thực không tồi đi?"
"Nào có, Hoàng Thượng cũng chỉ là so dĩ vãng nhiều hướng Lưu Chu Cung đi vài lần mà thôi." Lệ Phi ra vẻ khiêm tốn, lại là đắc ý dào dạt tuyên cáo nói.
Trương Oánh trong lòng khinh thường càng sâu. Mới được một chút sủng, cái đuôi cũng đã kiều đến như vậy cao, khó trách lúc trước hoàng đế đem ngươi phủng đến như vậy cao vị trí hoàng hậu cũng một chút đều không thèm để ý, bởi vì như vậy một người căn bản là không cần để ý! Tưởng giết chết ngươi, quả thực là một giây sự! Cho nên, cùng với làm chết ngươi lại đổi cái khôn khéo người đi lên hao phí tinh lực, còn không bằng làm ngươi tiếp tục ở trong hoàng cung nhảy nhót đâu, như vậy tốt xấu không uổng đầu óc không phải sao?
Mà đối với nàng tới nói, Lệ Phi người này cũng thật là cái tuyệt hảo người được chọn. Ở hoàng đế trước mặt được sủng ái, lại không có gì đầu óc, tùy tiện nàng xoa viên niết bẹp. Chính mình dẫm nàng đầu hướng lên trên bò nàng cũng không biết, còn vui sướng chủ động hướng chính mình bên người thấu. Chờ sự thành lúc sau một chân đem nàng đá văng, nàng phỏng chừng còn ngây ngốc cho rằng chính mình là ở cùng nàng chơi trò chơi đâu!
Hoàng đế bệ hạ cũng không biết từ nào tìm ra như vậy một cái diệu nhân, thật là làm nàng nhạc đã chết!
Bất quá trong lòng khinh thường, Trương Oánh ngoài miệng vẫn là nói vài câu khen tặng nói, hống đến Lệ Phi mi
Mở mắt cười, bất tri bất giác liền đem nàng cùng hoàng đế chi gian những cái đó sự nói thẳng ra.
Đương biết được hoàng đế quả nhiên đã cấp Trương Thần Y khám qua đi, nàng khóe môi liền gợi lên một mạt cười nhạt. "Nói như vậy, lần trước Trương Thần Y đi Cù Châu, hẳn là là vì Hoàng Thượng tìm dược đi đi!"
"Cù Châu? Đó là địa phương nào?" Lệ Phi đối này đó địa danh hoàn toàn không hiểu ra sao.
"Cù Châu, kia chính là cái hảo địa phương a!" Trương Oánh cười nói.
Nơi đó tùng sơn trùng điệp, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, chính là đại vu nữ hậu nhân chạy dài nhiều năm nơi. Nàng từ tiểu cũng là ở như vậy địa phương lớn lên, tuy rằng bởi vì địa phương chính phủ vì khai phá khách du lịch, đã đem quốc lộ tu tới rồi núi sâu, bên ngoài người ùn ùn kéo đến, đem núi sâu linh khí đều phá hư hầu như không còn, nhưng nơi đó rốt cuộc cũng là nàng cố hương. Sau lại nàng đọc sách, công tác, từng bước một từ xa xôi thần sơn bước vào kỳ quái thành thị, lại trước sau không thể quên được cái kia thần bí địa phương.
Sau lại nàng công tác phát triển không ngừng, thâm đến lão bản thưởng thức, còn kết giao một cái quan nhị đại bạn trai. Nguyên bản hết thảy bình an trôi chảy, nàng cho rằng chính mình liền sẽ như vậy hạnh phúc khoái hoạt vượt qua cả đời. Chính là chờ thấy bạn trai cha mẹ, nàng mới biết được chính mình bị khinh bỉ đến có bao nhiêu nghiêm trọng. Bạn trai cha mẹ hết lòng tin theo môn đăng hộ đối kia một bộ, kiên trì muốn nhi tử cưới môn đăng hộ đối quan nhị đại nữ hài. Hơn nữa làm trò bạn trai mặt, bạn trai mẫu thân chỉ vào nàng cái mũi mắng to nàng rắp tâm bất lương, vọng tưởng trèo cao nàng cao quý nhi tử, thậm chí còn đem nàng ở công tác trung vì thăng chức mà đã làm mờ ám nhất nhất lệ số ra tới, làm nàng mặt mũi đại thất.
Khi đó nàng còn trẻ, nhận định cảm tình lớn hơn hết thảy, cư nhiên cùng bạn trai mẫu thân đại sảo lên!
Cuối cùng, nàng không chỉ có ném bạn trai, ngay cả công tác đều mất đi!
Nàng bất đắc dĩ trở lại Cù Châu cha mẹ để lại cho chính mình quê quán, lại ở một cái ngẫu nhiên cơ hội hạ từ chôn ở góc tường một cái ngói vại nhặt được một quyển cũ nát sách lụa.
Chẳng qua, hiện tại khoảng cách chính mình sinh trưởng niên đại còn có hơn một ngàn năm, vị kia Trương Thần Y liền tính đi Cù Châu điều tra, hắn cũng bất quá chỉ có thể tra ra một chút da lông. Thậm chí hắn mang về tới về điểm này tin tức sẽ chỉ làm hoàng đế càng tuyệt vọng!
Nga, nàng hiện tại liền hoàn toàn minh bạch ngày đó ở thái hậu trước mặt, hoàng đế như thế nào liền tùy tiện trước mặt mọi người đối nàng kỳ hảo. Nguyên lai hắn là đã nhận rõ sự thật, tính toán hướng chính mình dựa sát sao?
Tưởng cập này, nàng mặt lạnh cười: Đáng thương hoàng hậu, ngươi lại cùng ta đấu lại có ích lợi gì? Có bản lĩnh ngươi nhưng thật ra lấy ra hoàng đế yêu cầu đồ vật tới! Trừ phi như thế, nếu không ngươi vĩnh viễn đều không thể thắng qua ta!
"Ta cùng ngươi nói, Hoàng Thượng hiện tại đối ta là càng ngày càng tốt. Ngày đó hắn còn chủ động hỏi ta tới, là cảm thấy trong cung hảo vẫn là ngoài cung hảo. Ta nói có hắn bồi nói, đương nhiên chính là trong cung hảo. Hoàng Thượng sau khi nghe xong tâm tình thực hảo, đáp ứng chỉ cần ta không phạm sai, hắn liền nhất định sẽ cả đời đều bồi ta!" Bên kia Lệ Phi còn ở vui rạo rực hướng nàng khoe ra. Lấy đài đài kỹ.
Trương Oánh nghe xong, lại là nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái.
Nhìn không ra tới, cho tới bây giờ Hoàng đế bệ hạ vẫn là nhiều như vậy tình, cho tới bây giờ còn nghĩ bảo toàn cái này ngốc Lệ Phi! Bất quá, lưu không lưu nàng, cũng không phải là hoàng đế ngươi một người định đoạt! Ta nhưng không giống hiện tại cái này hoàng hậu như vậy hảo tính, còn sẽ lưu trữ như vậy một cái ngu xuẩn ở trước mặt chướng mắt!
Vì thế, nàng hơi hơi mỉm cười, vẻ mặt vui sướng nói: "Nói như vậy, kia muội muội ta đã có thể muốn trước tiên ở nơi này chúc mừng Lệ Phi tỷ tỷ!"
Ngu xuẩn, ngươi flag đều đã cao cao dựng thẳng lên tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Có loại lãnh cung khiếu Hoàng hậu - Hoàn
Ficción GeneralTác giả: Đào Hoa Tiểu Trà Tóm tắt: Bùi Ánh Tuyết không nghĩ tới chính mình ngủ một giấc, tỉnh lại cũng đã tới rồi sáu năm sau. Sáu năm thời gian, xuyên qua nữ chiếm dụng thân thể của nàng làm xằng làm bậy, chờ nàng một lần nữa trở về, hết thảy đều đ...