LTTE 8 (Mall)

10 4 0
                                    

Keejey's view

waaaaaahhhh naboboring nakooo...
"Llannnyyyyyyy, Llaaaaaarniiiiiiiiii..... " asan na ba silaaaaaaaa! ..
" b-aki-t whooooo! " Llaarni na Pawis na pawis san ba galing to at parang pagod na pagod.
"Damn bitch! bat ka ba sumisigaw? " Llanny na iritang irita pano kase kinakamot pa nya tenga nya. i look at them with a peace sign. ahehehe

"SHOPPING TAYO " i said at nagsilakihan ang mga mata nila shems muka silang mga kwago hahahahahahaha.

" omygossshhhhh reallyyy??? waaaaahhhh magbibihis lang akoooo" Llaarni sabay takbo paakyat halos madapa dapa na nga eh. nagtaka ako bakit nakatayo lang si Llanny.

"Bitch? what are you waiting for? cmon fix yourself! "
"uhmm... ah sge " sya naparang lutang pa ano problema nun? tsk. nagayos na ren ako sa sarili ko...

Llanny View

hi everyone *wink* my name is Llanny twin of Llaarni my oh so duper duper kyut na kakambal hahha.. andito ako sa veranda nakatayo ang ganda kase ng view kasing ganda ko hahaha reklamo readers? ^_- joke. lab ko kauo heheheh. pero. wait is that? halos lumuwa mata ko ng makilala ko kung sino yung nakita ko. what the hell? anong ginagawa nya dito? oh well ang ex ko lang naman ang nakita ko his name Is Nathan james ford. his my childhood friend. my first love, first heartbreak. nagulat ako ng lumingon sya akin. 0______0

"Llaaannnnyyyy.... Llaaarniiiii" oh fuck save by kitty damn pero ansakit sa tenga huhu abot dito sa kwarto ko yung sigaw. dali dali akong bumaba at pagbaba ko nakita ko pa si Kambal na pawis na pawis.

"damn bitch! bat kaba sumisigaw" sabe ko habang kinakamot tenga ko tsk. sakit kaya parang nakalunok kase ng megamegaphone...

"SHOPPING TAYO" halos lumaki mata namin ni kambal kase first time nyang magyaya ano kayang nakain nun. hmp pero damn ano ba kaseng ginagawa ni nate dito? ..

"bitch? what are you waiting for? cmon fix yourself" bumalik ulirat ko at dali daling umakyat huhu. naku naman tsk..

Nathan's View

pasakay na sana ako ng may napansing akong parang pamilyar saken. nang malinaw na sya sa paningin ko lumakas ang kabog ng dibdib ko damn what is she doing here? damn i miss her so much. she's my childhood friend and my...
" bro? what are you waiting for? cmon get in" psh. panira naman to -_- pagtingin ko ule sa veranda wala na sya . *sigh* i get in gene's car and....

" san ba kase tayo pupunta? " gene said and i can sense that he's not in the mood.
"MALLLLL " . fuck Aj. -_- Anlakas talaga ng bunganga neto.

"what are we doing there? " -_- i said .

*SREEEEEEEEEECCCHHHHH*

"fuck/Damn" sabay na sabe namin ni gene pano kase? nauntog lang naman po kame sa lakas ng preno nito.
" what the fuck! why did you stop? " gene in a frustrated tone. he's right. what the hell is the problem of this ass.
"we're going to buy our things, remember tomorrow is our class" he said at pinagpatuloy ang pagdridrive oh yeah i forgot. damn school. sinalpak ko nalang earphone ko at pinatugtog ang favorite song ko. NP:rebound by silent sanctuary......


Keejey's View

we're here at mall at ang ingay ni Llaarni damn! while Llanny is busy sa pagkakalikot ng phone nya. tsk sino nanaman kalandian neto? hmp. nakamoveon na kaya to sa ex nya daw sino bayun? tae? nato? nata? nate? ah oo tama nate hahahahaha. pfft. jusko

"Cr lang ako bitches" Llanny said while smiling. sus if i know makikipagkita lang yan sa kalandian nya hahahah. magsasalita pa sana si Llaarni ng pigilan ko
"Hep! don't you dare leave me" i said in a warning tone.
"sabi ko nga dito lang ako sa tabi mo" she said while pouting gross hahHHHaha.

matapos ang pasko dejk mamili ng kelangan eh nakasalubong namen sila..
"AJ? NATHAN? " gulat na sabe ni Llaarni.. napatingin ako sa kasama nya at nahuli kong nakatingin oh nakatitig pala sya sakin. ako na ang unang nagiwas ng tingin kase sasabog na yung dibdib ko sa kaba. nakikinig lang ako sa usapan nila OP ako mga bess huhh nang mapansin ng isa nyang kasama ako..

"who is she? " sabi ng lalakinv maputi at mukang masayahin..

"oh Btw Aj, Nathan this is KITTY JEYN CHOI, my bestfriend " pakilala sakin ni Laarni sa dalawang kasama nya. .

"Hi I'm ANTONIO JUAN FORD (AJ) for short and this is NATHAN JAMES FORD my twin brother. " pakilala nung Aj at nakipagshake hands. yungbisa naman yumango langvat nginitian ako. Nginitian ko sila and bumaling ang tingin ko sa relo ko.

" uhm btw we need to go. nice to meet you guys , lets go bitch" sabe ko kay Llaarni at nauna nang naglakad
"bye aj, bye nathan" narinig ko pang paalam ni Llaarni then she wave her hand at sumunod nadin sakin....
pagkauwe namen sa bahay at tuloy tuloy lang ako papuntang kwarto and do my ritual. I'm already tired. goodnight readers ^__^

# # # # *****************

Love Till The EndWhere stories live. Discover now