LTTE 11 ( Sorry )

4 4 0
                                    

     Llanny's View

I texted Nathan to meet me at the Cafe La Marz restaurant. Gusto kong malaman ang dahilan kong bakit niya ko nagawang ipagpalit sa babaeng kadiri na yun.

i'm on my way na nang makita ko si Kitty na magkasalubong ang dalawang kilay niya.

"hoy!! Ano na naman ang pinagmumugtok ng mukha mo dyan aber?" tanong ko sa kanya. Nasa sala kasi siya ngayon. Mukha siyang ewan..

"ee, kasi.. Uhh... nag text si Gene" she said. Huh? Dapat bang maging mukhang ewan ang mukha niya dahil lang sa nag text si Gene.

"gaga ka ba?? Dapat nga maging masaya ka. Tsk" i said. Habang nailing iling.
"eeh.. Masaya naman ako ah" sabi pa niya.
"san ang masaya diyan sa mukha mo hah... Para kang ewan" i said.

"ee, kasi... Nung nag reply ako di na nagreply" sagot niya habang naka nguso... Kaya naman pala.

"kaya pala... Umamin ka nga.. may gusto ka ba kay Gene ?" tanong ko.

"uhh... Hindi ko alam.. Malungkot ako pag binabalewala niya ako. Tapos pag mag tama lang ang mga mata namin para nang may sasabok na paru-paro sa tyan ko" sagot pa niya.. Ang OA ah.. Dinamay pa ang paru-paro.
"inlab ka teh" i said. Then grin. Bigla siyang namula dahil dun.
Iniwan ko na siya dun tsaka pumuntang garage dahil gagamitin ko ang aking baby Tris. Mom and Dad's gift nung nag senior high ako.

Nang marating ko ang restaurant nakita ko na ang lalaking mahal na mahal ko. He's wearing a simple plain black v neck and men's ripped jeans na malaki masyado ang ripped sa jeans yung lumitaw na yung maputi niyang tuhod matching his Nike elevated shoes na kulay white. His hair is in it's natural messy hairdo to add points in his poginess. Poginess? Meron ba nun? Ah bxta meron yun. He wears his glass. Takte Nate. Bat ang gwapo mo??
Umupo na ako sa harap nang inuupuan niya. I remain wearing my blank face.

''babe'' he said sabay hawak sa kamay ko. Kinuha ko ang kamay ko sa pag kakahawak niya at nag salita.

''explain'' i said expressionless I heard him sigh and then nod.

     

    Nathan's View

I saw the girl i love wearing black crop top and a ripped jeans with her famous killer wedge. Her natural long wavy hair ay nakalugay lang.
She sit at the opposite seat to mine.

''babe'' i call her using our endearment and hold her hands.

''explain'' she said then remove her hands sa pagkakahawak ko.
I sigh. Then started explaining to her.

          

       (FLASHBACK)

I was sitting in the couch when my cousin Lourely texted me.

~Couz, can you help me?~

What kind of  help?~ i replied.

~meet me at mall 10am sharp. Thank you couz.~

Hindi na ako nag reply tsaka nagbihis at pumuntang mall. I met Lourely at the front of Watsons store.

''what happened couz?'' i asked. Instead of answering she just hug me.
''what's wrong?'' i asked.
''pretend to be my boyfriend just for an hour couz. Gusto ko lang pagselosin ang ex ko. Nasa may Reebok store siya ngayon nakatayo at naka tingin satin. Please couz'' she said. I just nodded.

So we did what a couple do except kissing. Because my lips is only reserved for my future wife.

      (END OF FĹASHBACK )

''hanggang sa nakita mo kami sa mall'' i explained to her. Nakita ko namang naliwanagan siya sa sinabi ko.
''im sorry babe... Please come back to me. You're my world. I can't live without you'' i said tapos hinawakan ang mga kamay niya. I can see she's teary eyed. Tumayo ako tsaka sa niyakap. I don't care kung pinag uusapan na nila kami ngayon.

''i'm sorry too Nat.. Sorry kung di ko man lang pinakinggan ang paliwanag mo'' she said through her sobbing.

''its okay babe... as long as we back again together'' i said. Then she nodded. I smiled widely.

"i love you Llanny Ashley Monteverde'' i said wile smiling geez bakla man pakinggan but I'm so happy ^___^

''i love you too Nathan Ford'' she said and i kissed her......

--------------------------------------------------------

pak ganern...
pak pak ganern ganern....
wahahahahahaha.  amsweeeeettt memememenemene ^0^

Love Till The EndWhere stories live. Discover now