~ có điều ký kết khế ước cái gì, cũng không liên quan ơ ~" hắn lệch rồi nghiêng đầu, dùng dư quang liếc Pleiades, "Này, Pleiades tương, ngươi là muốn làm sao ký kết đây?"
"Đem ngươi tay cầm lại đây."
"Cái cổ không phải càng tốt hơn một chút sao?" Laito nói như vậy , vẫn là ngoan ngoãn lấy tay đưa tới.
"Quá bẩn rồi." Pleiades một mặt ghét bỏ. Sau đó, hắn dùng một cái tay nắm lấy Laito thủ đoạn, đưa hắn giật lại đây, hơi cúi đầu, màu bạc trắng phát theo động tác của hắn giật giật, lạnh lẽo môi kề sát tới đồng dạng tay lạnh như băng trên cổ tay.
Pleiades há mồm để răng nanh lộ ra, cùng môi mầu hình thành so sánh rõ ràng đỏ tươi lưỡi khinh mà mau liếm liếm một khối nhỏ da thịt, sau đó hắn thành thạo dùng răng nanh sắc bén này đoan : bưng đâm thủng mỏng manh da thịt, đâm vào màu chàm mầu mạch máu bên trong, mút ba, bốn khẩu, cảm thấy phân lượng đã đầy đủ khế ước dùng, liền nhanh chóng rời đi, ở đây hai cái lỗ nhỏ mặt trên liếm liếm.
"Ngoài ý liệu, hương vị không sai." Pleiades cho dù tán dương người khác, như cũ là mang theo này một bộ vạn năm bất biến co quắp băng sơn mặt, "Đón lấy liền đến ngươi."
Hắn đưa tay ra, máu mâu chăm chú nhìn Laito: "Không muốn làm dư thừa động tác. Nhanh lên một chút kết thúc."
Laito hưng phấn đáp lại, chỉ là ở cuối cùng không nhịn được vẫn làm điểm ' đặc biệt nhiều hơn động tác ', bị : được Pleiades dây khóa hung hăng dạy dỗ một trận.
Ra khỏi nhà cầu, chậm rãi đi dạo đi ở trên hành lang, Pleiades có chút vắng lặng nghĩ cái kia khí tức cường đại chủ nhân.
Nếu như không có đoán sai. . . . . . Sakamaki Karlheinz, ngươi đến cùng muốn làm gì?
☆, Đệ Thập Tam đóa Tường Vi
Pleiades quyết định chủ ý phải đem sưu tra Sakamaki Karlheinz hành trình sớm.
Tuy rằng hiện nay vẫn cứ không rõ ràng Sakamaki Karlheinz ý nghĩ, cùng với ở Ma giới mai danh ẩn tích, cũng đang Nhân Gian Giới tái hiện mục đích, nhưng nhiều một chút hiểu rõ chắc là sẽ không sai, cho dù Sakamaki Karlheinz cũng không có mang trong lòng cái gì ngoài hắn ra ý nghĩ.
Đã sớm ở tan vỡ mép sách, lề sách bồi hồi Christa, đang mong đợi lấy cái chết giải thoát, nhưng ở này trước, nàng cần đem kẻ cầm đầu đồng thời kéo làm bạn nàng hồn bay phách tán, bởi vậy dựa vào ám sát chính mình con trai ruột lý do, đem quý giá năng lực Vampire sử dụng đồ bạc giao cho mình; Richter bằng vào hắn ở Ma giới giao thiệp cùng với Caly bởi vì tỳ gia tộc tài vật, là nhất định biết Sakamaki Karlheinz còn sống , nhưng hắn chẳng hề làm gì cả, cũng không đối với người nào đã nói, nguyên nhân trong đó không nói cũng được.