3 shots này là mình trans lại từ một fic khác đối với mình khá là dễ thương về Minayeon. Dù mình ship Momi là chính nhưng Minayeon cũng là chân ái với mình. Mọi người đọc vui vẻ nhé :)
--------------------------------------------
"Thật không công bằng mà ~~ Người ta ai cũng có đôi có cặp dễ thương hạnh phúc biết bao trong khi mình không được hẹn hò trong vòng tận ba năm..."
Chủ nhân câu nói trên không ai khác chính là chị cả của Twice - Im Nayeon, hiện đang nằm phè phỡn trên sofa ngoài phòng khách lướt mạng xã hội bằng điện thoại của mình. Càng lướt điện thoại càng khiến cho họ Im thêm bực bội khi phải chứng kiến những tấm hình gây chướng mắt đó, vì thật sự Nayeon đang rất muốn hẹn hò ngay bây giờ.
Bỗng nhiên tâm trí Nayeon hướng về một người. Nhưng thay vì tiếp tục nghĩ về người đó, nàng lắc đầu liên tục để gạt bỏ cái ý định điên rồ đó đi. Sau đó, trở về với hiện thực phũ phàng, Nayeon vừa lướt điện thoại vừa thở dài ngao ngán...
"TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO???" - Họ Im bỗng tuôn ra một tràng.
"Tại sao cái gì cơ?" - Một giọng nói khác vang lên.
"Tại sao lại có luật cấm hẹn hò trong vòng ba năm?" - Nayeon vừa phàn nàn vừa đá hai chân loạn xạ. Nàng không thèm lướt điện thoại nữa mà quăng nó sang một bên - "Hẹn hò bây giờ thì có làm sao chứ?"
"Chị nghĩ đi, nếu như không có cái luật lệ đó..." - Chủ nhân của giọng nói khi nãy quyết định ngồi xuống bên cạnh Nayeon - "... chắc bây giờ Sana unnie và Dahyunie công khai hết mọi chuyện trước truyền thông rồi"
"Cái gì? Hai đứa nó đang quen nhau sao?" - Nayeon ngạc nhiên, làm cho người nãy giờ ngồi bên cạnh mình cười khẩy một cái. Người đó không ai khác chính là Mina.
"Không phải vậy. Đó chỉ là những gì em nghĩ thôi. Chúng ta phải giữ luật mà chị nhớ không? Chuyện về Sana unnie và Dahyun khi nãy cũng chỉ là em đùa chị thôi"
"Chị nghĩ mình hẹn hò trong thầm lặng cũng đâu sao đâu" - Nayeon lên tiếng - "Dù sao thì, chị ghét cái luật lệ đó!"
"Chị nên nói điều đó với PD-nim thì hơn"
"Mina yah ~" - Nayeon than vãn với đứa em người Nhật Bản của mình - "Em không hiểu đâu. Chị dù gì cũng 22 tuổi rồi mà chỉ mới hẹn hò một lần duy nhất thời học mẫu giáo..."
"Còn em đã 20 tuổi rồi và chưa hề hẹn hò ai bao giờ" - Mina ghẹo lại Nayeon.
Mina rất thích thú khi thấy Nayeon sau đó loi nhoi rên rỉ kể lể đủ thứ về vấn đề này. Thú thật là chọc ghẹo Nayeon những lúc như thế này là sở thích của Mina. Vì sao ư? Vì đối với Mina, hình ảnh bà chị con nít này mỗi khi giận dỗi rất là dễ thương. Đương nhiên Mina sẽ không nói ra điều này nhưng trong mắt em, Nayeon luôn luôn đáng yêu đến lạ. Đó cũng là lí do tại sao Mina luôn cảm thấy tim mình đập mạnh mỗi khi Nayeon ở gần bên.
"Mà nãy giờ chị đang làm gì vậy?" - Mina thắc mắc. Nayeon lập tức ngồi lên sau đó ngay ngắn ổn định chỗ ngồi bên cạnh Mina. Mina thoáng giật mình vì Nayeon không chỉ ngồi bên cạnh mà còn nép sát vào người em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3SHOTS][MINAYEON] WILL YOU?
RomanceSố là trong khi lướt twitter, Im Nayeon phát hiện ra một điều khá là khó chịu. Nói đúng hơn là nó khiến cho họ Im cảm thấy cực kì ghen tị. Vâng, Im Nayeon là đang ghen tị với những tấm hình các cặp đôi tay trong tay hạnh phúc bên nhau tràn ngập khắ...