Chapter 2

2.4K 226 2
                                    

Một ngày kia, trưởng nhóm Jihyo đưa ra một thông báo động trời với chị cả Im Nayeon.

"Chúng ta sẽ thay đổi vị trí giường nằm của mình một bữa, chị thấy sao?"

Bà chị răng thỏ tất nhiên gật đầu ngay tắp lự.

"Em tính xếp giường của mình bên cạnh giường của Sana unnie nên--"

"Nên giường của chị sẽ đặt bên cạnh giường Mina phải không? Quyết định vậy đi!" - Nayeon hứng khởi hoàn tất luôn câu nói của trưởng nhóm.

Jihyo không nhịn nữa mà bật cười trước sự hứng khởi của Nayeon. Jihyo từ lâu đã để ý sở thích của họ Im này rồi, đó là sắp xếp thế nào cũng được miễn sao phải có Mina bên cạnh là được. Dù sao thì, thỏ Im và cụt Myoui đã luôn bên cạnh nhau từ thời Sixteen rồi, ít ra trong tầm mắt của Jihyo là như vậy. Và đương nhiên, Jihyo là ai chứ, là người bạn thân chí cốt của Im Nayeon từ cái lúc mà họ Im lần đầu bước chân vào JYP, nên Jihyo hầu như biết tất tần tật mọi thứ liên quan đến bà chị răng thỏ của mình.

Tại sao lại nói Jihyo biết hết mọi thứ về Im Nayeon? Cả hai luôn dành thời gian bên nhau mọi lúc mọi nơi này, có thêm cả Jungyeon nữa. Bộ ba hiểu nhau rất rõ, kể cả cái sự thật là Nayeon đã để ý Mina ngay từ lần đầu tiên nàng nhìn thấy em. Trải qua bao năm tháng thực tập sinh cho tới lúc được debut cùng nhau, Nayeon đã ghim sâu vào tim mình những khuyết điểm cũng như ưu điểm của Mina, và cả tính cách của em nữa, dù tốt hay xấu. Tình yêu Nayeon dành cho Mina ngày càng sâu đậm chứ không hề nhạt phai theo năm tháng.

Jihyo và Jungyeon không những không thấy bực bội khi Nayeon hay tách nhóm để đi cùng Mina, mà còn cảm thấy hạnh phúc dùm cho bà chị răng thỏ của mình. Nhưng hỡi ôi, bộ ba này thật sự rất tệ ở khoảng đọc được suy nghĩ của Mina. Mặc dù luôn bên cạnh Mina nhiều nhất, Nayeon cũng hoàn toàn thua cuộc trước việc này. Mina luôn giữ biểu cảm khuôn mặt của mình như một, mọi lúc mọi nơi. Dù cố gắng đến mấy, bộ ba Jihyo, Jungyeon và Nayeon không bao giờ biết được người Mina để ý là ai, cũng như việc Mina có để ý Nayeon hay không. Nhưng Jihyo và Jungyeon luôn có cảm giác rằng người mà cụt Myoui đang để ý là thỏ Im chứ không ai khác. Chỉ là, cả hai không muốn nói cho bà chị răng thỏ của mình, vì nếu cảm giác đó là sai, thì người đau khổ nhất sẽ là Im Nayeon.

Dạo gần đây, bộ ba đang đau đầu vì Nayeon bỗng nhiên có ý định muốn hẹn hò, chung quy cũng chỉ tại mấy tấm hình cặp đôi trên mạng xã hội chết tiệt mà Nayeon vô tình phát hiện. Và, đối tượng hẹn hò không ai khác chính là Myoui Mina.

Các cô gái biết luật lệ cấm hẹn hò trong vòng ba năm của JYP, biết rất rõ là đằng khác. Nhưng đối với họ, "những luật lệ đặt ra là để bị phá bỏ mà". Bằng chứng là ai cũng đã từng phá luật rất nhiều trước đây rồi mà không hề bị phát hiện. Nên bây giờ "có phá thêm một luật nữa chắc không ai biết đâu nhỉ?"

Và đó là lí do tại sao Jungyeon và Jihyo ra sức lên kế hoạch kéo sát thỏ Im và cụt Myoui lại với nhau càng sớm càng tốt. Lí do khác nữa là cả Jihyo và Jungyeon đều sắp chịu hết nổi cảnh tượng khóc lóc ỉ ôi của bà chị răng thỏ này rồi, nó thật sự rất khó chịu!

Dù sao thì, kế hoạch cưa cẩm 1 của Jihyo ngày hôm nay: Hoàn tất!

--------------------------------------

[3SHOTS][MINAYEON] WILL YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ