Fin.

3K 212 5
                                    

"Hôn... Hôn chị?" -  Bàn tay Mina đang nựng má Nayeon chợt khựng lại.

Nayeon gật đầu một cái, vẻ mặt kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của người đối diện. Trong khi đó, Mina trở nên vô cùng bối rối vì em thật sự không biết phải đưa ra câu trả lời như thế nào. Cuối cùng thì...

"Uhm... Không?" - Trong lòng Mina bây giờ chỉ còn cảm giác tội lỗi đầy mình khi em thấy sắc mặt Nayeon bỗng chùng xuống. Nàng không nói gì cả, cũng không nhìn thẳng mặt Mina nữa mà bỗng cuối mặt mình xuống tránh né ánh mắt của em.

"Không xong rồi..." - Mina nhủ thầm trong lòng.

Tay vẫn còn đang đặt trên má Nayeon, Mina chậm rãi nâng khuông mặt của nàng lên. Nayeon cũng không tỏ ý phản đối, nên cả hai đôi mắt chạm nhau một lần nữa.

"Sao?" - Nayeon hỏi Mina với tông giọng khá trầm.

"Uhm... Chị không định đặt câu hỏi nào nữa à?"

"Tự nhiên chị thấy hết hứng rồi"

"Nayeon unnie" - Mina thở dài - "Không phải là sẽ không có ai hôn chị. Ý em là... Nếu có ai đó dám hôn chị thì em sẽ không để việc đó xảy ra đâu"

"Ý em là sao?" - Lần này tới phiên Nayeon trở nên bối rối. Thỏ Im hậu đậu ngây ngô không hiểu ý nghĩa câu nói đó của Mina.

"Em sẽ không để việc đó xảy ra chỉ vì đó là người nào lạ mặt nào đó" - Giọng Mina nhỏ dần lại vì ngượng - "Vì người đó không phải là em"

Nayeon hai mắt mở thao láo vì ngạc nhiên - "Con bé vừa nói..."

"Chị có định hỏi luôn vế tiếp theo không?"

"Em... Vậy em sẽ... làm như vậy chứ?" - Nayeon lắp bắp, sự tự tin của nàng bỗng bay đi đâu hết rồi.

Sau đó, Nayeon cảm nhận được đôi môi ngọt ngào của người đối diện đang ấn vào môi mình. Vì bất ngờ nên Nayeon lập tức đẩy người Mina tách ra khỏi mình - "Ôi trời... Myoui Mina vừa mới--"

"Mina yah! Em đừng đùa nữa!" - Nayeon ráng nở lên một nụ cười trông "tự nhiên" hết sức có thể. Nói vậy thôi chứ mặt thỏ Im bây giờ như trái cà chua chín ơi là chín luôn rồi.

"Unnie, em không giỡn chị đâu. Sao em phải làm vậy chứ?" - Nét mặt Mina trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Em nhìn thẳng vào mắt Nayeon.

"Vậy... chị sẽ hỏi câu hỏi cuối cùng..." - Nayeon lấy lại bình tĩnh - "Em... đồng ý làm bạn gái chị chứ?"

Mina tự nhiên im hơi lặng tiếng một hồi lâu, làm cho họ Im cảm giác như sắp tắt thở đến nơi vì hồi hộp. Nàng bắt đầu có những suy nghĩ không đâu vào đâu.

"Vậy nụ hôn khi nãy là sao? "

"Không lẽ bây giờ Mina lại không thích mình nữa rồi???"

"Không được! Không thể--"

Chưa kịp hoàn thành câu suy nghĩ trong đầu thì Nayeon lại cảm nhận được sự ấm áp và dịu ngọt từ đôi môi của người đối diện trên môi mình một lần nữa. Mina chính là đang hôn Nayeon, nhưng lần này nàng không đẩy em ra nữa mà đáp lại nụ hôn đó, một cách say đắm...

[3SHOTS][MINAYEON] WILL YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ