Yo minna, khỏe không nè.
Như đã hứa nè:
Chap trước đúng 5 người đọc, ít quá trời TT.TT
--------------------------------------------------------------------------
Thời gian ôn thi, chính là khoảnh khắc cực khổ nhất mà đời người ai cũng phải trải qua, nhất là lúc còn mài đũng quần trên ghế nhà trường.
3 cô gái lại lập team ôn thi như cũ, tuy nhiên team tăng thêm 2 thành viên nữa, chính là Scor-kun và Mamoru.
Chị của Mamoru đã rất vui khi thấy em trai mình chăm học hẳn lên, đã thế lại còn học chung với 3 mỹ nhân xinh đẹp nữa, có điều cậu trai kia khiến chị thấy không vui. 1 mình thằng em chị được rồi, sao thêm 1 con kì đà nữa!!!
Sakura kéo Mamoru ra 1 góc rồi hỏi:
- Nè quỷ nhỏ, tên nhóc đó là ai thế! Có vẻ thân với Cancer-chan!!
- Tình địch của em đó chị!!
- Ukm tình địch...- Sakura vuốt cằm gật gù 3 cái nhưng dường như cô nhớ ra cái gì, quay mặt lại nhìn thằng em trai mình-...em mới nói "tình địch của em" tức là...em kết Cancer-chan hả???- Ánh mắt sáng rực rỡ.
- Thì đúng rồi...nhưng người ta là thanh mai trúc mã...em sợ chen không nổi.
- Gì?? 2 đứa nó thanh mai?? Sao không nghe nói đến nhỉ?
- Cancer-chan bị mất tri nhớ. Họ mới nhận ra nhau cách đây vài tháng. Em có thể cảm nhận được Cancer đối với Scorpio là thật lòng, cậu ta cũng thế!!! Mặc dù nói cậu ta là tình địch nhưng em có cảm giác mình là kẻ thứ 3 phá hoại chuyện tốt vậy!!- Ánh mắt Mamoru chua xót.
Sakura thấy em trai mình như thế cũng không nỡ nói móc chọc quê, cô đặt tay lên vai Mamoru rồi nói:
- Nếu em và Cancer có duyên, cho dù hiện tại có như thế nào thì sau này nhất định sẽ đến với nhau. Em trai ngốc, không cần phải thấy áy náy đâu. Còn bây giờ thì...- Quay vai Mamoru ra phía sau, đẩy tới.-...mau đi ôn thi đi!!
Sakura đứng từ xa, ánh mắt nhìn 3 con người đang chụm đầu vào 1 bài tập.
Cô biết rõ tâm trạng của Mamoru đang buồn thế nào, chỉ sợ nó sẽ khiến kết quả học tập của thằng bé giảm sút.
Lặng lẽ rút điện thoại gọi cho ai đó, đầu giây bên kia chỉ vài câu mà khiến cho Sakura-san vui hẳn lên. Chỉ mong cách này giúp được em trai cô.
----------------------------------------------------------------------------------
- Em quay về rồi!! Scor-kun của em!! Em hứa, sẽ trở thành 1 phần của anh. Hai chúng ta sẽ mãi không xa rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YẾT GIẢI) TỪ TÌNH BẠN ĐẾN TÌNH YÊU
Fanfiction2 con người chơi thân từ lúc 4 tuổi. Lên 5 cô bạn bị tai nạn và không xuất hiện khiến cậu bạn tưởng cô đã không còn. Đến khi học lớp 11 nhưng khi gặp nhau họ cũng không nhận ra nhau. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cuối cùng trở thành bạn đời. 1 câu ch...