TIỆM THÚ KIỂM CỦA BÁ TƯỚC D

129 1 0
                                    

shiroshora

Tình hình là ế quá đi T.T

Ai nha, lâu lắm mới gặp lại mọi người nhỉ. Hiện tại Yumi đang giúp 1 cô bạn viết truyện, thời gian để viết của mình thật không nhiều (mình đúng là đồ bao đồng mà ».« )

Lảm nhảm đủ rồi, vào truyện thôi.

-------------------------------------------------------------------------------

Mikako và Kyouka được giao cho đem mèo đến nhà Bá tước D, mà con mèo này không như bao con khác (mèo của nhân vật bí ẩn mà ^^).

- Chúng ta đem nó tới đó sớm đi, càng sớm càng tốt.- Kyouka sau vài ngày nuôi mèo cũng hạ quyết tâm đem con mèo nghịch ngợm này sớm đi.

Đúng lúc này chuông cửa reng lên, chú mèo nhỏ cong đuôi chạy ra cửa.

- Tới liền đây!!

Mở cửa ra, Cancer cầm theo mấy hộp thức ăn cho mèo, cúi xuống ôm mèo nhỏ vào lòng vuốt ve.

Mèo nhỏ khoái chí, 1 mắt lim dim hưởng thụ.

- Đồ miêu phản chủ!!- Kyouka bĩu môi.- Mau vào đi Can-chan.

Lấy ra 3 tách trà sữa cùng mấy cái bánh quy, 3 cô gái cùng ngồi vào chụm lại, bàn xem ngày nào rảnh thì mang meo đi.

- Thật ra tớ thấy Neko-chan cũng rất ngoan mà, không nhất thiết phải mang đi. Hay cho tớ nuôi e ấy đi.

2 cô gái Guen nhìn nhau.

Mikako đến bên cạnh Cancer, ngón tay thon dài vuốt ve con mèo nhỏ...

- Nhưng tụi này sẽ không để cậu nuôi.

- Ơ...tại sao???

- Haizz, chủ nhân của nó muốn đem nó đến pet shop của Bá tước D. Bọn tớ chỉ là làm theo lời dặn thôi. Mấy hôm nay nuôi nó đã là đi quá giới hạn rồi. Hơn nữa...- Kyouka tỏ vẻ bí mật.

- Hơn nữa???

- Nó không phải là con mèo bình thường đâu!!- Mikako ôm mèo nhỏ lên.

- Nyan...- Mèo con bất mãn kêu 1 tiếng. Thế nhưng nó biết, nó sẽ không được đáp ứng nếu cố tỏ ra hư hỏng.

-----------------------------------------------------------------

- Hây ya!!! Ya ya!!- Cancer đang cùng các bạn luyện tập cho giải đấu liên trường sắp tới.

Quận Beika tổ chức thi đấu Karate giữa các trường cấp 3 để tăng thêm tình hữu nghị giữa các trường, tránh xảy ra tranh chấp mâu thuẫn.

- Tốt lắm, các em cứ thế phát huy nhé!!

Mọi người lục tục ra về, riêng Cancer, Scorpio, Mamoru còn ở lại dọn đồ.

Scor-kun mắt đấu mắt với Mamoru sau lưng Cua-chan. Vì cảm nhận được sự nóng rực, cô nàng quay đầu lại, tận mắt chứng kiến tia điện xẹt xẹt do 2 người nào đó phóng ra.

- Hì hì!!- Cô nàng tinh nghịch cười 1 tiếng.- Nào nào các chàng trai, sao lại nhìn nhau như thế chứ???

Scor-kun đã thôi không hạnh họe gì Mamoru nữa, anh quay sang cô bạn ( ghệ thì có) cười nói:

(YẾT GIẢI) TỪ TÌNH BẠN ĐẾN TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ