Chapter 5 : โปรเจกต์ใหม่และการเดิมพัน

467 14 10
                                    

Bunny lover วุ่นนักเจ้าตุ่ยน้อย
Chapter 5 โปรเจกต์ใหม่และการเดิมพัน


     //ปี๊ดปิ๊ด..ปิ๊ดปิ๊ด//

     //แกรก//  "อื้อออ หกโมงเช้าแล้วหรออ ขออีกก  5 นาทีน๊า~  คร่อก"

     เสียงนาฬิกาปลุกที่กำลังดัง  เข้าไปในโสตประสาทของร่างที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้วงนิทรา เสียงที่ดังเข้าไปในหัวมันชวนน่ารำคาญยิ่งนัก มือป้อมๆเอื้อมไปปิดนาฬิกาปลุกพร้อมขอเวลานอนต่อ โดยไม่สนใจแสงแดดในยามเช้าแต่อย่างใด

     เวลาที่ผ่านไปจีมินก็ยังขลุกตัวอยู่บนเตียงไม่ลุกไปไหน นานจนเจ้ากระต่ายอดไม่ได้ที่จะกระโดดไปหาคนบนเตียง

      ~เน่ๆ เจ้าจีมิน เจ้าขี้เซาตื่นได้แล้ว แสงตะวันจะแทงตาเจ้าแล้วนะ ตื่นได้แล้วโว้ยยย~ จองกุกถือวิสาสะกระโดดขึ้นคร่อมจีมินที่กำลังหลับปุ๋ยอยู่ ร่างเล็กๆพยายามกระโดดบนตัวคนที่หลับอยู่หลายรอบ เจ้าตัวก็ยังคงไม่มีปฏิกิริยาใดๆทั้งสิ้น   จองกุกกระโดดหย๋องๆอยู่บนตัวจีมินหลายครั้ง เจ้าตัวก็ไม่ยอมลุกจากเตียงสักที จองกุกทนไม่ไหวเลยต้องทำโทษโดยการกัดหูจีมินเพื่อให้จีมินตื่นสักที

     ~ตื่นเดี๋ยวนี๊.....งั่มมม~

     "โอ้ยยยย ใครกัดหูวะ เจ็บโว้ยย"   จีมินสะดุ้งตื่นนด้วยความเจ็บ ที่อยู่ดีๆเหมือนมีอะไรมากัดที่หู จีมินมองไปรอบๆเพื่อดูว่าอะไรมากัดหู และก็เจอกระต่ายจองกุกนั่งจุ้มปุ๊อยู่ข้างหมอนของจีมิน ทำให้รู้ว่าอะไรมากัดหูจีมิน ที่แท้ก็คือเจ้ากระต่ายน้อยนั่นเอง จากที่โกรธและฉุนเฉียวในตอนแรก กลับกลายเป็นยิ้มหวานใส่เจ้าสัตว์สี่ขาโดยปริยาย

     "เอ้า จองกุกเองหรอที่ปลุกจีมินอะ น่ารักจังเล้ยย ซี๊ด...เจ็บนะ แต่ก็ไม่เป็นไร จีมินให้อภัยกระต่าย  วันหลังปลุกบ่อยๆนะ ชอบฮ่าๆๆๆ" จีมินอุ้มจองกุกอย่างเบามือพร้อมลูบหัวและหูจองกุกอย่างเอ็นดู

BUNNY LOVER วุ่นนักเจ้าตุ่ยน้อยWhere stories live. Discover now