Chapter 2 : รักแรกของเจ้าตุ่ย

615 18 3
                                    

BUNNY LOVER วุ่นนักเจ้าตุ่ยน้อย

Chapter 2 : รักแรกของเจ้าตุ่ย

"เชี่ยยยยยยย ท่านทำอะไรกับตัวข้า...." จองกุกสบถออกมาด้วยความตกใจ เพราะว่าร่างกายของตัวเองตอนนี้ได้กลายเป็นกระต่ายขนปุกปุย เพราะคำสาปของท่านมินยุนกิ





"เป็นไงล่ะ ถึงกับขำไม่ออกเลยใช่มั้ย เพราะเจ้าทำผิดกฎของบันนี่แลนด์ บทลงโทษที่เจ้าได้รับมันก็สมควรแก่เจ้าแล้ว ฮ่าๆๆๆ "





"ฮึก ฮึก ท่านจั๊งจั๊งแมน...ข้าผิดไปแล้ว ดะ ดะ ได้โปรดให้อภัยข้าด้วย ข้าต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ และก็น้องๆของข้าอีก.....โปรดถอนคำสาปให้ข้าเถิดดด ฮึก ฮึก..." น้ำตาใสๆไหลอาบแก้มทั้งสองของจองกุก แต่น้ำตาที่ไหลนั้นมันเป็นเพียงแค่การแสดงของจองกุกเท่านั้น เรียกน้ำตาให้คนอื่นตายใจ....แต่มันไม่เป็นผล เพราะว่าท่านมินยุนกิรู้ดีว่าคนไหนพูดจริง คนไหนพูดโกหก





"เจ้าอย่ามาใช้น้ำตาเพื่อเรียกความสงสารจากข้าเลย ข้าไม่มีทางเชื่อคนอย่างเจ้าหรอก และเรื่องครอบครัวของเจ้า เจ้าก็สร้างเรื่องมาทั้งนั้น ข้ารู้หมดแล้ว เพราะก่อนที่เจ้าจะรู้สึกตัว องครักษ์จินรายงานเกี่ยวกับตัวเจ้าให้ข้าฟังหมดแล้ว เจ้าเล่นผิดคนแล้ว ฮ่าๆๆๆ" ท่านมินยุนกิได้แต่หัวเราะ เพราะตอนนี้ตัวเองถือไพ่เหนือกว่า





"โถ่ ท่านจั๊งจั๊งสุดหล่อ อ่า.....ข้าขอโทษละกันที่โกหกท่าน แต่ข้าไม่อยากใช้ชีวิตในสภาพแบบนี้นะ สาวๆมาเห็นเข้ามีหวังได้หัวเราะข้าแน่ๆ ข้าอาย นะ นะ ถอนคำสาปข้าเถอะ งุ๊ง งิ๊ง งุ๊ง งิ๊ง" จองกุกอ้อนวอนท่านมินยุนกิให้ถอนคำสาปที่ตนโดนอยู่ ถึงคำขอนั้นมันฟังดูกวนฝ่าพระบาทก็ตาม


"แหม่ะ ไอ้เจ้านี่หนิ บทจะน้ำตาแตกก็มา บทจะกวนข้าก็มาอีก ข้าตามเจ้าไม่ทันว้อย ฮ่าๆๆๆ" ท่านมินยุนกิก็ได้แต่หัวเราะกับการแสดงของจองกุก ที่ตีบทแตกมากๆ จนอยากจะมอบมงให้เลยทีเดียว

BUNNY LOVER วุ่นนักเจ้าตุ่ยน้อยOù les histoires vivent. Découvrez maintenant