XXI

81 6 0
                                    

Day 50 9:13 am

Jaehyun: Sorry.

Jaehyun: Hindi ko dapat sinabi 'yun sa 'yo. Medyo nabigla rin kasi ako nung sinabi mong fake ang friendship namin ni Taeyong hyung, sensitive kasi ako kapag siya ang topic eh. Tsaka na-offend na rin ako.

✔ Seen 9:13 am

Sheizenne: I'm sorry too for being insensitive eh hindi ko naman kayo kilala. I judged even I'm on the tip of the nail.

10:56 am

Jaehyun: Okidoki na tayo? Aweeee :))

Sheizenne: Kung okay na ako sayo eh di bati na tayo :)

Jaehyun: AYUN!! NAG-EMOTICON KA! :))

Jaehyun: Dahil official friends na tayo, may gagawin ako

Sheizenne: Eh?

Jung Jaehyun changed the chat colors. 🔴

Jung Jaehyun changed the emoji to ❤. Change

Jung Jaehyun changed his nickname to Pogi. Change

Pogi changed your nickname to Cute. Change

Cute: I ain't cute

Cute: You're being conceited too, kid.

Pogi: Pogi naman talaga ako eh 😜 ayan na friends na talaga tayiz! :)

Cute: So required ng ganyan kapag magkaibigan?

Pogi: Hindi naman, dropping the formalities na rin nuh :'> tsaka dai ang hirap bigkasin ng pangalan mo. Paano nga ba?

Cute: That's /shi-zēn/, nickname na bigay ng ex ko. Hindi ko real name yan.

Pogi: Ang hirap bigkasin punyeta yang ex mo gago siya! Pero bakit di mo palitan?

Cute: wala pang 60 days since we broke up, tsaka dummy account lang naman 'to so okay lang, may real account naman ako.

Pogi: Oh :( Kaya pala wala kang pictures dito kahit na stalk ako ng stalk. Penge selca 😊

Cute: Nawp, you'll be disappointed, I'm ugly kaya pinagpalit ako.

Pogi: Kung pinagpalit ka man, ibig sabihin noon, hindi niya alam ang worth mo. Anong real account mo? I wanna know you more!

Cute: Next time. Hehe. Hiya ako eh.

Credence || JaehyunWhere stories live. Discover now