Chapter:1 -PROLOUGE

431 10 2
                                    

            PROLOUGE
Ang storyang ito ayy NASA Isip ko lamang  yess!! May isip din ako kahit papano!~

XD-

So yun nga at Copy Right ito.

So If you don't like My Story? Just ignore it And Focus to Other Story that you'll like? (Sorry sa grammar)

Sa Nagbabasa nito ? Alabyu! XD! Mahal ko kayo!! Pls. Read This story pag gagandhin ko sya ng Sobra?? At Thank You Ulit!!

So yun Lang Salamat!
:)

•••••••••••••••••• end
Krishna's POV

"Gising na!!!"sigaw ng kung sino man.

"PUNYETA!! KRISHNA??!"

"AYY TANGINA PUNYETA MAY SUNOG ANO YUN?!"sigaw ko din at napabalikwas Sa Pagkakahiga ko.

"Stop Being Stupid Krish! Alam.mo bang late na tayo? Then Go fixed yourself I'll give you 10 minutes and your time starts NOW!!"sabi ni Eunha agad naman akong tumakbo sa Banyo at naligo.

Narinig ko ng sumarado yung pinto at Natahimik na din ako sa wakas.

Ayy btw ako si Krishna Jung Half Korean Half Filipina.

First Day of  School kase ngayun kaya Ganun ako gisingin nun.

About my Family? Si Mom nasa States at si Dad nasa L.A Parehas na may bussiness trip at meron din akong ate.

Si Jung Krystal sya lang.

And BTW im 18 years old 4th year collage.

At nag aaral ako sa BangChin University weird ng name no??

Ewan ko ba kung bakit ako sa Punyetang school.na yan inenroll kabanas Baba ni hoseok.

Pagtapos ko nagbihis na ko ng uniform at bumaba na may dorm kami...

K walang may paki.

Kumain na ko at Umalis na din kami.

Itutuloy......

My Enemy [Taehyung and Yerin FF]Where stories live. Discover now