chapter:4 'Hurt'

88 6 0
                                    

Krishna's POV

(KINABUKASAN)

NAGISING AKO

At tumayo na sa kama.....

Iinterviewhin pala kami ngaun about sa Pagkatao namin.

De joke about kung bakit gusto ko mag k-pop diba??

Naligo na ko at nagbihis.

Longsleeve na Kulay Pink With palda na Kulay white and Rubber shoes na Hi-Cut.

At bag pack

Bumaba na ko at Sumalo sakanila Na kumain.

Ng matapos kami.......

Umalis na kami.

Pag dating namin sa School.

"Cr muna ko Mga kumag" sabi Ko.

"Gehh ingat ka ulol" sabi naman nila.

At Pumunta na ko ng cr.

Nag retouch lang ako ng Konte at lalabas na sana ko ng Pumasok si sana na Masama Ang tingin skin may kasama pa sya si Nayeon at Dahyun ata.

Bigla nya Kong sinabunutan.

"Bitch!! Tigilan mo nga Yung Boyfriend ko!" Sabi nya at pinag sasampal naman ako nung dalawa.

At Tumulong sa Pagsasabunutan.

Kala ko mabait tong Punyaterers na toh may Asal Demonyo din pala.

Di ko na Napigilan galit ko ehh kinalmot ko sa Muka si Sana at sinampal sampal ko Silang tatlo.

Ng bumukas yung pinto.

"Anung nangyayari dito?!----sana!" Sabi ni Kyle at tinulak ako.

"Kinalmot nya ko sa Muka Kyle!!wala kaming ginagawa!" Sabi Ni sana.

"Oo nga!" Sabi Ni Dahyun.

"Sinungaling pa!! Maganda yan" sabi Ko at Umalis na.

"Wag mong ipapakita yangmuka mo sakin Kundi di ka matutuwa sa mangyayari...." Sabi Ni Kyle.

"Talaga?! Mas ako Ayoko na makita PAGMUMUKA NYONG TATLO?lalo na ikaw kyle?? Paki sabi sa Punyetera na yan?? Di nya alam kung sino kinakalaban nya?? Wag nya Kong Gagalitin baka Mag Mas Asal Hayop pa gawin ko sakanya?? Bye Mga Nigga's ayy? I'll Forget?? Sabi nga pala nila?? Be Kinds At Animals daw?? Kaya mabait ako sayo bitch!" Sabi ko at sinampal ko sya.

Tangina nyo magsama Sama kayo! Mga Punyaterers kayo Kunin sana kayo ng UFO ni V at Dalin  sa planetang Asal Hayop tsss......

At umalis na ko.

*after a Few hours*

Oo tapos na ang interview at Yun naghiwa hiwalay kami si Sowon NASA Practice room.

Si YuJu NASA Music Room.

Si UmJi at SinB NASA Garden si EunHa NASA Library.

Ako nandito sa Hall way.

Nakita ko si Kyle pero di lnaanan nya ko.

"Kyle!!" Sabi ko.

"Kyle" sabi ko ulit naka  ilang Tawag na ko pero di sya sumagot.

"KYLE?!" tawag ko humarap sya at sinampal ako.

"Wala kang karapatan na saktan ang GF ko?! Alam mo bang?? Nagkakalmot sya?? Tangina mo ka?? Kaya walang magkagusto sayo at niloko lang kita dahil Fuck Girl kana? Basagulera ka pa!" Sabi nya.

My tears starts to fall.

" first of all hindi ako Fuck Girl bakit? Nakita mo bang?? Nagalaw na ko?? Di pa naman diba?? Second Wag mong pangunahan ang galit mo?? Dahil di mo alam kung sino ang unang Inatake ng kamalditahan at Last? Hindi ako basagulera? Tandaan mo yan!! Wag mo kong pag sasalitaan ng mga Putanginang Mga salita na nabitawan mo?? Dahil First hindi mo ko pinapakain??athindi ikaw ang Nagpapalaki sakin tandaan mo yan at Yan yang Mga Pasang yan?? Yung Gf mo may gawa?? Kala ko Mabait yung Hayup na yun?? Pero asal Hayup pala??" Sabi ko at umalis na.

Di na kita papansinin From now on!!

My Enemy [Taehyung and Yerin FF]Where stories live. Discover now