chapter:2 'we meet again'

202 10 0
                                    

Krishna's POV

Nandito na kami sa School at yan nanaman bulong dito bulong duon walang katapusang PUTANGINANG bulungan.

'Diba sya yung EX ni Kyle?ang cute naman nya?'

'Oo nga ehh kesa sa Bago ni Kyle mukang Tanga'

'Kaya nga ehh sayang sya Nanjan na kase binitawan pa'

Ayy galing naman nun!! Humuhugot??

Naglalakad ako nalang ako ng may bumangga sakin Napatumba ko.

"Punyeta naman oh? Sino ka bang tanga??na nilalang??" Sabi ko.

"K-krishna"

"Deputa nadumihan pa ata yung socks ko PUNYE----ta naman kase---- jinjja??----i mean---- k-kyle??" Sabi ko yes sya si Kyle ang ex ko na binola bola lang ako.

"Yes it's me Kim Kyle The gwapo" sabi nya Kapal Nitong Deputa natoh.

Tumayo ako at pinagpag yung palda ko.

"Gwapo? Utot mo ulul wala kang maloloko dito" sabi ko at Umalis na

"tsk" sabi nya at Binangga ko naman sya.

Hayst sumasakit nanaman yung puso ko yung masasayang memories namin.

Hayst wag ko na nga lang alalahanin yun.

Pagdating namin sa ClassRoom nandun sila Jimin Pandak at si JK at si J-hope.

Umupo na kami at pag upo namin sindating nila.

At Sa tabi ko pa talaga umupo si kyle huwaw?! Kapal ng muka isa syang MALAKING PUTANGINA!!

Nakita ko sa Pheriperal View ko na sumandal sya at May nararamdaman akong kamay sa balikat ko tinignan ko yun at inakbayan ako ni Kyle.

Ginawa ko tinapakan ko yung paa nya Nandito pa naman si mam nag didisscuss na.

"AHHHH!!!" sigaw ni Kyle napangisi lang ako.

"Mr.Kim? May problema ba??" Sabi ni mam.

"W-wala po!! Hihihihi" sabi nya.

*after an hour*

"Class dismissed" sabi ni mam at lumabas na nag ayos ako ng gamit at lalabas na sana ng biglang harangin ako ni kyle.

Ano nanaman ba trip netong putanginang toh??

"Dadaan kami?" Iritadong sabi ni sinb.

"Edi dumaan ka!! Iwanan mo dito si Krishna" sabi Ni Kyle nagulat ako sa Sinabi nya lumapit sakin si SinB at sinabing 'good luck sayo labyu!'

Tangina ang babaet nyong kaibigan??ano?? Kung di ko lang sana  mahal yung Mga yun ehh nasa ospital na yung Mga  yun.

"Ano bang problema mo?" Tanong ko at nag cross arms.

"Wala" sabi nya.

"Tignan mo toh!? Putanginang yan!" Sabi ko at Naglakad na ng mabilis at pumunta sa Cafeteria.

*after an hour*

Pauwi na kami sa Dorm namin.

At Maya Maya pa nandito na din kami Umakyat ako sa taas alangan sa baba?(ni hoseok)

My Enemy [Taehyung and Yerin FF]Where stories live. Discover now