Tác giả: Lấy Tuyết Vì Trà
Converter: U Tịch Cốc
nguồn : www.tangthuvien.com
Văn án:
Cynthia từ chối cho ý kiến, tùy ý Draco vì chính mình bỏ đi quần áo, ôm vào trong nước,“Ngươi để làm chi cũng cởi quần áo.” Draco ngay sau đó hành vi, làm cho Cynthia có dự cảm bất hảo, này cầm thú, ngày hôm qua đã muốn...... Bây giờ còn muốn làm gì!
“Cho ngươi tắm rửa a, mặc quần áo dễ dàng lộng thấp.” Người nào đó nghiêm trang nói đến.
Nhưng là không mặc quần áo có vẻ dễ dàng gặp chuyện không may đi! Cynthia ở trong lòng hò hét nói, lại vô lực ngăn cản một cước khóa tiến bể Draco.
Draco biểu hiện lại coi như bổn phận, làm cho Cynthia ỷ ở của nàng trước ngực, nhẹ nhàng vì nàng mát xa, chính là này mát xa tổng mang theo một tia không thích hợp, như là nhẹ nhàng chậm chạp âu yếm, một lần một lần, không muốn này phiền phất quá Cynthia trên người mỗi một chỗ.
“Hôm nay là lễ tình nhân.”
“Ân?” Hiện tại đều mấy điểm, người nào đó chẳng lẽ đêm nay có điều tỏ vẻ?
Đáng tiếc, này có điều tỏ vẻ cũng là Cynthia cũng không chờ mong “Tỏ vẻ”.“Scow da cần cái muội muội.” Đây là cái gì cùng cái gì? Lễ Tình nhân cùng bọn họ con có cái gì quan hệ.
“Hắn hôm nay sảo nói nhàm chán, cho nên ta đem hắn đưa đến phụ thân chỗ đi,” Draco ở Cynthia bên tai giáo huấn chính mình ngụy biện,“Ngươi xem, nếu hắn có cái muội muội sẽ hảo rất nhiều, cũng có thể làm cho hắn hiểu được như thế nào chiếu cố nhân......”
Cynthia ỷ ở Draco trên người, nghe hắn đạo lý lớn, đầu óc đã có chút vựng vựng hồ hồ, nàng như thế nào cảm thấy, đây là người nào đó bẫy đâu.
Quả nhiên,“Cho nên, chúng ta cần hảo hảo cố gắng, đừng cho như vậy tốt đẹp ngày hư độ.” Người nào đó lộ ra dấu vết, vừa nói, một bên còn không quên không an phận bắt đầu chính mình động tác nhỏ.
Vì thế, này tình nhân chương hai người một cái sức cùng lực kiệt, một cái thần thanh khí sảng...... Bắt đầu “Vì Scow da” tạo nhân kế hoạch.
Đáng thương con, vì ngươi lão ba hạnh phúc, cũng chỉ hảo hy sinh một chút . Draco ở nhanh trí mê người bể dục trung chìm nổi, còn không vong đối vì chính mình bối hắc oa con yên lặng “Giải thích”.
................................
......................