艾伦养成日志
[
进击的巨人
]
[ Ngải Luân dưỡng suốt ngày chí [ tiến công cự nhân ]]
Thứ nhất chương
Cành lá sum xuê tán cây phát ra tuôn rơi chớp lên thanh, ban đêm phong quát lên, cuồn cuộn nổi lên ngẫu nhiên trung thoát ly chi đầu lá cây đâu hướng âm trầm thiên không.
Đã nhiều ngày đều là trời u ám ánh sáng hôn ám ngày, cho dù là ở chính ngọ thời khắc cũng không nhìn thấy một tia sáng ngời dương quang lậu hạ đại địa .
Vô số đồng thời gánh vác phòng ngự cùng với đột kích công năng tháp cao nhóm vờn quanh thành một cái rất tròn độ cong lấy vừa đúng khoảng cách bốn phương tám hướng tản ra, chồng chất đem nhân loại thành thị nghiêm mật hộ ở bên trong.
So với nội địa này ồn ào phồn vinh nhân loại thành trấn, này bị vây chiến trường tuyến đầu nguy hiểm mang có vẻ vắng lặng rất nhiều.
Vô số như nguy nga núi cao bình thường cao ngất dựng lên chiến tranh tháp liếc mắt một cái nhìn lại làm cho người ta một loại to lớn mà túc mục cảm xúc.
Lạch cạch lạch cạch.
Tối đen trường ngõa đạp ở cứng rắn đá phiến phía trên phát ra trầm trọng tiếng vang.
Một tiếng một tiếng tiếng bước chân cực cụ tiết tấu cảm mà làm cho người ta một loại dị thường leng keng hữu lực cảm giác.
Tay cầm súng canh giữ ở cửa đá phía trước dáng người cao ngất như một cây tiêu thương hai gã sắc mặt túc mục binh lính đang nhìn gặp người tới trong nháy mắt trên mặt lộ ra vi diệu thần sắc.
Bọn họ cúi đầu, câu thúc mà thật cẩn thận về phía người tới trí lễ.
Bọn họ thủ không tự giác khẩn trương nắm chặt rảnh tay trung súng.
Cứ việc vị kia đi nhanh hướng nơi này đi tới là một vị thoạt nhìn cùng bọn họ không sai biệt lắm tuổi thậm chí còn khả năng so với bọn hắn càng tuổi trẻ thanh niên.
Tạm thời bất luận đối phương quân hàm cao hơn bọn họ, chẳng sợ gần là tự đối phương trên người sở cảm nhận được nào đó đừng khả danh trạng cường đại uy áp cảm khiến cho bọn họ không dám ở đối phương trước mặt lỗ mãng mảy may.
Tiếng bước chân đột nhiên im bặt mà chỉ.
Đi đến bọn họ trước mặt trẻ tuổi trưởng quan đột nhiên phát ra mang theo cực kỳ bất khoái ý tứ hàm xúc sách một tiếng.
Hai vị binh lính trái tim cơ hồ là ở đồng thời đình nhảy vỗ.
Cũng may vị này tuổi trẻ trưởng quan không thoải mái tựa hồ cũng không phải hướng về phía bọn họ phát tác.
Thanh niên trưởng quan nâng lên thủ vuốt ve hé ra bị chạng vạng cuồng phong đột nhiên thổi đến chính mình áo choàng thượng lá cây, lại vỗ hai hạ bị kia phiến lá cây mang đến dính vào áo choàng thượng tro bụi.
Đãi xác nhận tro bụi đều vuốt ve sau, mặc tối đen trường ngõa chân mới lại một lần nữa mại khai, đi nhanh về phía trước đi đến.