3

281 5 5
                                    

 “Lợi Uy Nhĩ chờ một chút nơi đó mặt có ”

Đóng quân binh đoàn phân đội dài mạnh vươn một bàn tay thất thanh hô to.

Nhưng là hết thảy đã muốn quá trễ.

Lợi Uy Nhĩ phòng ngủ đại môn bị nó chủ nhân chính mình một cước thật mạnh đá văng.

Nha một tiếng chói tai tiếng thét chói tai theo bị đá văng trong phòng xuyên thấu mà ra, trong phút chốc xỏ xuyên qua toàn bộ hành lang.

Điều tra binh đoàn binh lính trưởng trong phòng.

Ngày thường lý sạch sẽ đoan chính giường hỗn độn tản ra , kia cụ giải khai hơn phân nửa quần áo mà nửa thân trần | lộ ra bóng loáng thân thể ở ánh lửa hạ nhẵn nhụi đắc tượng là có thể sáng lên bình thường, ẩn ẩn tại đây cái trong phòng chảy ra mật bình thường mê người mà lại dị thường ngọt nị hơi thở.

Một đầu cuốn khúc tỏa sáng xinh đẹp màu rám nắng tóc dài rối tung ở xích | lỏa mượt mà đầu vai, tinh tế mềm mại mỹ mạo nữ tử một tay lấy trắng noãn giường bị lâu khởi che lại nàng mềm mại trắng noãn bộ ngực.

Một đôi quyến rũ mắt xếch trừng tròn tròn , bị đóng quân binh đoàn phân đội dài tinh khiêu tế tuyển mang về đến xinh đẹp nữ tử dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn chăm chú vào kia mang theo một thân máu loãng ôm một cái đầy người là thương thiếu niên xông tới binh sĩ dài, vừa mới phát ra kêu sợ hãi nộn hồng cái miệng nhỏ nhắn trương thật to , giống nhau tiếp theo giây sẽ vỡ ra.

Quả, nhiên, còn, là, đến, không, cùng, a.

Ở hậu phương liều mạng vươn tay lại đúng là vẫn còn đã muộn từng bước đóng quân binh đoàn phân đội dài run run bưng kín mặt.

Trong phòng phòng ngoại trong lúc nhất thời một mảnh tử bình thường yên tĩnh

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

[

°д°]

┻━┻

Mới hạ quyết định quyết định thực hiện một ngày 3k vương đạo, nhưng là vì cái gì ta luôn khống chế không được bạo con số!

Vì cái gì sao sao sao sao [ quỳnh dao mã giáo chủ rít gào mặt

Thứ sáu mười chương

Có lẽ là vì cùng tiền một trận ồn ào tranh cãi ầm ĩ tương phản làm trái đến mức tận cùng tĩnh mịch, cuộn mình ở lợi Uy Nhĩ trong lòng thiếu niên dài nhỏ lông mi hơi hơi giật giật, rất nhanh, xanh nhạt sắc điệu theo màu đen lông mi khe hở lý lộ ra quang đến.

Ngải Luân trừng mắt nhìn, trong ánh mắt còn mang theo vài phần tan rã. Hắn suy yếu vòng vo quay đầu, tựa hồ là còn không quá rõ ràng chính mình đang ở nơi nào, thần sắc mờ mịt nhìn về phía tiền phương.

Lấy chọc người trìu mến tư thái nghiêng người ngồi chồm hỗm ở trên giường, rối tung một thân xinh đẹp thâm màu rám nắng tóc quăn nữ nhân kia mượt mà giảo mĩ nửa thân trần thân hình đột ngột nhảy vào hắn trong mắt, màu xanh biếc mắt chợt trợn to đến có khả năng đạt tới cực hạn, toàn bộ nhi ngốc điệu thiếu niên hiển nhiên bị trước mắt một màn sợ tới mức không nhẹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ngả luân nuôi thành nhật chí [ vào kích đích người khổng lồ ]-dameiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ