2

249 5 0
                                    

Hàn cát mở ra thủ.

“Mà ngươi vừa già là đối hắn như vậy nghiêm khắc, tự nhiên liền càng làm cho hắn sợ hãi .”

“Cho nên ta vừa rồi đã nói , ngẫu nhiên cũng muốn sờ sờ đầu của hắn khen ngợi hắn một chút a.”

Nói tới đây, nàng gãi gãi kia một đầu lộn xộn tóc đen.

“Bất quá hiện tại thoạt nhìn chiêu này xác thực vô dụng, liền ngay cả hơi chút tới gần ngươi đều đã sợ tới mức cả người cứng ngắc, xem ra cái kia tiểu tử kia thật đúng là không phải bình thường sợ ngươi.”

Dài nhỏ thâm nâu đồng tử lạnh lùng liếc hàn cát liếc mắt một cái, dời đi ánh mắt.

Lợi Uy Nhĩ nghiêng đầu đi, hiển nhiên là cảm thấy nhắm mắt làm ngơ.

“...... Hắn đối với ngươi nhưng thật ra thân cận.”

Hắn mặt không chút thay đổi hừ một tiếng.

Phốc xuy!

Số lượng không ít khí thể đột phá hàn cát nghẹn nhanh miệng phát ra thật lớn xuy phóng khí thanh.

Ghé vào sô pha thượng phân đội dài trợn to mắt dùng khó có thể tin ánh mắt nhìn chằm chằm lợi Uy Nhĩ, nàng ô nhanh miệng hiển nhiên chỉ dùng để hết toàn bộ nghị lực tài năng nhẫn nại không có ôm bụng cười cười to.

 đây chính là từ trước tới nay lần đầu tiên xuất hiện nhân loại tối cường giận dỗi bộ dáng a

 tiểu Ngải Luân yêu, có thể làm cho nhân loại tối cường ghen ngươi theo nào đó ý nghĩa đi lên nói đã muốn cường đến làm cho cả điều tra binh đoàn đều chỉ có thể ngưỡng mộ

 làm ơn tất yếu tiếp tục cố lên ta xem hảo ngươi yêu

Dưới đáy lòng đã muốn cuồng tiếu chủy đến sắp điên cuồng hàn cát run rẩy hé ra bởi vì nghẹn cười mà vặn vẹo mặt, của nàng bả vai không ngừng run rẩy , yết hầu cũng lăn lộn phát ra hự hự nín thở thanh.

Vì thế nàng kia quỷ dị đến khủng bố biểu tình đem nàng vị kia nhân loại tối cường đồng nghiệp lại một lần nữa lóe ra ra nguy hiểm hồ quang ánh mắt hấp dẫn lại đây.

“Xem ra ngươi là muốn cho hiện tại này phó kính mắt cũng báo hỏng a, thối kính mắt.”

Tuy rằng không biết đối phương suy nghĩ cái gì, nhưng là kia đập vào mặt mà đến tràn đầy ác ý hơi thở làm cho tuổi trẻ binh sĩ dài nhìn chằm chằm hàn cát dài nhỏ đồng tử lộ hung quang.

“Không, chỉ có này thỉnh thủ hạ lưu tình, đây là ta cuối cùng một bộ , không có nó trong lời nói ta sẽ thực làm phức tạp .”

Vì bảo hộ chính mình cuối cùng một bộ kính mắt, hàn cát quyết đoán lựa chọn nhấc tay đầu hàng.

“Tóm lại......”

Nàng thân thủ lao khởi trên bàn kia một đống tán loạn văn kiện, đôi cùng một chỗ sửa sang lại.

“Trước theo thái độ thượng đối Ngải Luân dịu đi một ít ôn hòa một ít......”

Hàn cát ngẩng đầu dùng gọng kính hạ ánh mắt xem xét xem xét lợi Uy Nhĩ kia trương mặt than mặt.

“Khi ta chưa nói.”

ngả luân nuôi thành nhật chí [ vào kích đích người khổng lồ ]-dameiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ