CHAPTER 2: Ms.ice

142 1 0
                                    

SUHO POV ..

"a-ano? o_o?" takte ang cute naman neto' JACKPOT >_<.

"sabi ko BE MINE :) Bingi mo nman ata BABE :)" Ahahahaha pulang pula yung mukha nya ohh :))

"HOY!? TLAGA BANG MAYABANG KA? ASSUMING KA RIN EHH NOH? TSAKA BABE? HINDI AKO BABOY NOH'!?" Halaaaa! naka lunok ba to'ng Mike at kung makasigaw parang wla yung gwapong nasa harap nya XD.

"nakoo! aayaw ayaw ka pa. Kung meron mang mas pupula sa mansanas IKAW na yun :)" sabay kurot sa pisngi nya!

hahahaha! ang cute nya magulat! kasi nman kung makatakip sa muhka akala mo gagahasahin ko sya!

pero malapit na rin dun. hinay hinay lang baka mabigla sya!

"shut up before i'll kick your BUTH!? >_<" sabay irap nya! wow huh? isnabin ba kagwapuhan ko T_T.

"Whooooah~ ang tapang mo nman babe ^^"tsk! pasalamat ka at napagtiisan kita dyan.rape-in na kita ngayon ehh~ syempre sa isip ko lng yan. Baka mamaya sabunutan ako neto ehh XD.

"tsk!=_=. swerte mo nakakausap pa kita ng matagal  dyan! teka nga!? lumayas ka na nga sa harap ko nakakasuka ka!"

O_______O

a-ano ? aba ang tapang neto ahh! pasalamat sya maganda sya! atsaka ano daw ? nakakasuka ako ehh halos yung iba dyan mahimatay na sa harap ko,maging akin lang.

"hoy miss! sa gwapo kong to' maraming nagkakandarapa para maging akin lang" ohh dba? may pagmamalaki lang! :))

"tsk=_=" tsaka sya tumalikod sa akin! ABA NMAN!

"hoy miss!" sigaw ko sa kanya pero talaga nman ohh. parang walang narinig.

"bakit mo ginagawa sa akin toooo~" sana effective to'

"malay ko? =_="

O___O

tsk ! ayoko na. di ko  na yan pag iinteresan . hmp!

EUNJI'S POV..

badtrip yun ahh! kainis. akala nman nya may magagawa sya sa sinasabi nya ! kapal ng muks! heol <_<

ang laki naman ng wilton achuchu na to' katamad maglakad!

may nakita akong babae. ang ganda nya kaya lang ang ingay ng bunganga ^O^. newbies ata yan! kasi kahit sinong nagaral dto puro bago. paano bagong gawa ang school kaya bago ang lahat pati .. lahat :)) high school palang ako 3rd year ^^ kaya halata din sa kanya na 3rd year sya pati yung gunggung na yun kanina tsk!

"ahh~ MISS! yohoo /(^_^)\ *kaway kaway* is there a problem?" aysh! di ko napansin nasa harapan ko na sya!

"none of your business =_=" bakit ba? ehh trip ko barahin to ehh:) mamaya  i bully nya ako! mas maganda ng mauna ako sa kanya!

halaaa~ bat' ngumiti ang cute nya tuloy!

"waaaaa~ i find my new BESTFRIEND :D. OMO !" hala baliw? nagulat ako ng kunin nya I.D. ko !

"o-oyy! akin na yan! " grabe sya! ang bilis ng kamay!

"jung eunji! waaaaa~korean ka din? pure ka ba?" Daming tanong psh=_=. pagbigyan na nga lang ang bata

"anio .. 25% filipina 75% korean" =_= biglang akbay? FC to ahh

"parehas pla tayo! pero pure korean ako! nagbabakasyon lang ako sa korea for some reasons. ikaw bat parang bored ka ata?" Nagtanong ba ako? tsk.

"Amugeottto. Nan haeng bokae bo inayo? 

Jiruhan."

( Translation: "Wala naman. Mukha ba kong 

masaya? Boring." )=_=.i said it with full of sarcasm .She's stating the obvious .

"okay~ i'm naeun! hiring to be your bestfriend:)" aww! ang cute nya. di ko alam pero natuwa aki sa kanya kaya pinisil nya pisngi ko!

"best! tara punta na tayo sa room. magkaklase tayo kaya go lang ng go" tsk! hyper yow! My oh my *o*

habang papasok na kami may napansin ako bat parang may naririnig akong ungol dun sa may room na isa!

bigla akong napatingin dun sa pinto. si b-be-best din. argh~ kaya pag silip ko ..

O__O

sya yung kaninang mayabang na lalaki ahh! at m-may kahalikan sya? yuck! puro lipstick yung bibig nya .siguro yung katabi ko ngayon gulat din. pagtingin ko . hala~ bat ganun yung reaction nya poker face?

"tsk! talaga nman ohh! hanggang nayon pa rin ba!=_=." okay! i think kilala nya.siguro napansin nya yung nasa muhka ko na nagtatanong.

"alam ko na yang in--"

"WHAT THE HELL!? ISTORBO KAYO" sabi nung babae. teka! hayop to ahh.

"shebal! do you think we enjoying what we saw earlier? dah ! it's kind of horror >_<" aba iba tong best ko ahh. ginanahan tuloy akong kausapin sya!

hahampasin nya sana si best kaso hinawakan k yung kamay nya!

"don't you dare to touch her"   i said in one cold look .

"i don't ca--"

"PHOBE! SINONG kausa--" muhka nya na parang nagulat pa!

"tsk! hay nakoo best! layas na tayo dto . yang pinsan ko na naman di mananahimik sa kakalandi"

=_=

<_<

>_>

>_<

O__O

"PINSAN MO!?"

----------------------------

AUTHOR'S note:

well, 12:22 na at tlagang pinagtyagaan kong mag update. so ying bestfriend ni eunji dyan ay si son naeun so that's all :)) bukas ulit!

Mr.cassanova meet ms.Cold womanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon