Eunji POV ..
"babe,sweety pie i love you :** pwede ba dito ka lang!pinagtitignan ka n ng mga kaklase natin ohh"tinignan ko nga yung mga kaklase namin at ang sama talaga ng tingin ohh. kala mo kakainin ako ng BUHAY ehh.
"oh my god! *o*. sila ba talaga?"
"oo nga akala ko hindi nya papatulan yan?psh-,-"
"she's like a dark horse"
"teka,kanta yun ahh"
"bobo! naiintindihan mo ba yung kanta na yun?"
"ah gnun ba yun?"
Wow ha! sana na di na lang sila bumulong-,-. rinig ko naman nu ba probleman nila?
"hayaan mo sila ice,tsaka wala silang panama sayo noh?" sabay tingin sa dibdib ko. >_< manyak sya!
"Manyak kang nilalang ka!? anong pinagsasabi mo ha?*hampas**paloSaUlo*sinong nagsabi sayo na -----"
"ice naman~ tama na ang palo sa akin pano na yung gwapo ko? bala ka pagsisihan mo yung gwapong to"wow ha? sya ba talaga yan? yabang kasi ehh.
bigla na lang may bumato sa akin ng papel. Grrrr .. sino naglakas ng loob batuhin ako nun.magsasalita na sana ako kaso..
"Hoy!? sino naglakas ng loob batuhin ng papel yung GF ko? ha! ilabas nyo kundi nagiinit na ang ulo ko!?"
suho. wews,-,- edi sya na nagsabi na nun! dapat ako yun ehh. tsaka Gf pinagsasabi neto? ..
"oyy!Fire kung makaasta ka kala mo kung sino-,-.dapat ako magsasabi nun."akala mo kung kakainin ako ng buhay dito. ehh bakit ba?porket katabi ko tong apoy na to' hmp>_<.
"okay lang yan ice:) halika nga dto."sabay yakap nya sa akin :) ba't ang sarap sa feeling! hoy! eunji nu bang pinagagawa mo sa buhay mo? casanova yang niyayakap mo!
"kung kayo nga talaga? kiss nman dyan!"
O.O a-ano daw? k-kiss? wala pa nanghalik sa akin ehh. pa-paano kpag ..
"ice kiss kita ahh" pero di pa ako nakakapag salita bigla na nyang nilapit yung mukh nya sa mukha ko at seriously? hahalikan nya ako..
pero bakit nakanguso ako? nadadala siguro ako sa mata nya ..
eto na malapit na yung mukha namin sa isa't-isa ..
eto na! malapit na! ..
etooo n---
"ANAK!GISING NA!?MA-LATE KA NA SA SCHOOL MO~"
O_____O
panaginip? weehh~ di nga~
para maka sure,pinagsasampal ko yung mukha ko!?
*sampal*
"ouch!?"totoo nga!so,panaginip lang yun? psh-_- .. muntik na ahh!
sasampalin ko dpat ulit yung mukha ko ..
*sampal**sampal*
habang si mama nasa harapan nakaganito lang naman sa mukha ko
(=_=)
"anak,sa pagkakaalam ko wala tatong lahi ng pagka buang kaso sa nakikita ko sa'yo magmumula ang lahi ng pagka buang-,-" si mama talaga ohh! ehh malay ko ba kung totoo talaga yung panaginip ko! malay mo magki-kiss na kami! nakoo ako na yata ang pinkamalas nun -,- ..
"ma naman! siguro po nasasabi nyo yan ngayon kasi bad mood ka? ehh mama naman ehh! hayaan mo ng gawin ko to' malay mo ikakayaman to' ng pamilya natin :))" bwahahaha ewan ko nga rin sa sarili ko kung bakit yun yung nsabi ko sa nanay ko ehh.
BINABASA MO ANG
Mr.cassanova meet ms.Cold woman
Ficção AdolescenteMr.Cassanova meet Ms.Ice. magbago kaya ang landas nilang dalawa kung pareho silang dinaniniwala sa LOVE.