Chapter 3

0 0 0
                                    

Malapit na ako sa garden ng masalubong ko ang mga Varsity Player ng university namen.

"Hi miss . I'm Dwayne." pakilala nya at iniabot niya ang kamay niya saken.
Tinitigan ko naman siya at yung kamay niya. tss. If I know siya ang Captain Ball ng team nila at pinaka Babaero sa grupo nila. So I refused to hand him.

"Tss." yan lang ang itinugon ko at inirapan siya. Pinagtawan naman siya ng mga kasamahan nya at mukhang napahiya.
Nagpatuloy lang ako sa paglakad ng biglang may humigit sa kamay ko dahilan para ma out balance ako.
Inaasahan kong lalagpak ako sa Tiles naming hallway pero wala .. at pag taas ko ng tingin nakahawak na sakin tong kumag nato . Hawak ng isang kamay nya  ang bewang ko at ang isang kamay sa likod ko nakasuporta.

Bwisit na to! may pahatak hatak pa syang nalalaman ugh! :3
napapatitig ako sa mukha niya. Di maitatangging Gwapo at anak Mayaman tong isang to. Eh ano naman Alexa? huh? eh ano naman kung maputi , macho , mabango , matangos ang ilong , mahahaba at pilantik ang kanyang pilik mata? mapupula ang labi at perpekto ang pagkakahulma ng kanyang panga?
Ay ! ano ba tong pinag iisip ko.?

"Can you please take off you're hands on me?!" pasinghal kong sabi. diko napansin na mejo napatagal na pala ang ganoong sitwasyon namen.

"Okay. As you say so."

O.o - *blaaaggg*

at ang walanghiyang gwapo este demonyo ay binitiwan nga ako ! LITERAL! anak ng ..

"Hahahahahahahahaha!!" at nag tawanan ang mga may sayad.

Masakit yun ah! both ego , pride and body! peste!

Agad akong bumangon. Di ko pinakita na mejo nasaktan ang likod ko. At habang nakatalikod tong si gago .. nilapitan ko siya at .. kinalabit . Nakangiti pa siyang napaharap at ..

*Booggsshh*
at in-Uppercut ko siya sa mismong panga. Hayun! timbawang! XD hahaha! Yes!

O_____o - sila.

^_________^ - ako.

at astang babangon pa ito ng apakan ko ang kanyang tiyan . Watda? ano to? semento? ang tigas! dinutdot ko ng hintuturo ko at. Aaaaaaabssss! *U*
heh! di ganyan Alexaaa!

Tumikhim ako dahil nagulat sila sa inasta ko.

"Ehem. Sa susunod na mag iin-aso kayo . Wag sa harap ko. Maliwang?" at isa isa silang nagsipag tanguan. Eh? mga Tupang ina pala tong mga to e! Bading amp! hahahaXD
At animo'y inihipan ko pa ang kamao kong pinansapak kay gunggong. At saka umibis papaalis.

Shet! si besty! napanis na sa Garden! diko naman akalain na ganon ang sasalubong saken . namaaaan! ;3

Dali-dali akong pumunta ng Garden at . hayun si Jane! puti na ang mata kahihintay. Keme lang. siyempre may itim paden. xD

"Hi bessy. Mwaaa " sabay yakap at beso.

"Why are you so tagaaal? I thought you're not coming na e." nakalabi niyang sabi.

"Eh kasiii ... ano eh. uhmm."
"ano?"

naupo kami sa bench at pinaliwanag ko sakanya ang LAHAT LAHAT. No more , No less.

At gaya ng inaasahan ..
Di na siya nagulat. XD yep. This isn't the first time na may masapak or masabunutan ako or what. Hehehehe. Normal lang saken to. ^______^

"Ano ka ba Alexaaaa . Si Dwayne Lee Montero yun. Captain Ball ng Varsity sa Univ. natin -- " paliwanag niya na pinutol ko naman.

" I know, I know Jane. Tignan mo naman ung ginawa niya saken? ugh! kaya wala akong pake kung sino pa man siya!"
matigas kong sabi.

"Kahit pa , apo siya ng May-ari ng school?" - tanong niya .

"Kahit pa!" sagot ko.

" At kahit pa anak siya ng bussiness partner ng parents mo? " dagdag pa niya.

"As long as may allowance ako. Pakealam ko dun?" totoo naman e. pake ko dun?

"At kahit pa na Leader siya ng DarkGangSociety?"

"Kahit pa -- WHAT?!" - *Lunok* srsly? G-Gang?

"Oo Alexa. Kasali siya sa isang gang . Sigurado akong di mo alam yun dahil bago mo lang siyang nakilala."

"E-eh a-ano n-naman kung k-kasali siya ng isang g-gang? pilit kong pinalalakas ang tono ko.
Ha! Eh nasapak ko na nga yun ng ganon kadali e! Ha-ha-ha"

" Hmm. sa School, di nila pwdeng ipagkalat na may Gang sila. Kaya siguro ganon nalang ang acting nya kanina. "

W-what? Acting lang yung kanina? ;3 di na ako nakapag salita pa. Dahil sa totoo lang, mejo Kinakabahan na ako . ;3

"Kaya you better watch out Alexa , di mo alam ang kina Bangga mo."

Patay. Nalintikan na.

#GGWABH <33

Good Girl with a Bad HabitWhere stories live. Discover now