Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thư danh: Ăn bắt đầu [ song tính sinh tử ]
Tác giả: Quyển quyển
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h khôi hài công sở thoải mái
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Quỷ súc tổng tài công x ái tài nhảy nhót thụ,1v1 !
Mỗi khi Dư Tiêu Nam bị làm được thắt lưng đau nhũn chân thời điểm, hắn liền sẽ nhớ tới câu kia Cảnh Thế danh ngôn: Trân ái sinh mệnh, rời xa phúc hắc ! nhất là tinh lực tràn đầy lãnh huyết phúc hắc !
Ân Mộ Ngang trong mắt hàn quang chợt khởi: Mọi người hảo, ta chính là kia chỉ lãnh huyết phúc hắc.
Một câu tổng kết: Tổng tài áp bức tiểu bí các loại sung sướng hằng ngày.
Chú 1: Song tính thụ + sinh tử
Chú 2: Cẩu huyết Mary Sue !
Chú 3: Đổi mới không khoái, khả nuôi béo
Chú 4: Ngươi trừu trừu ta ta liền không khanh lạp
☆,1, tổng tài cuồng bá đột kích
Tân niên đi làm đệ nhất thiên, vì đi cướp công ty lão bản phát mở cửa đại hồng bao, Dư Tiêu Nam sớm liền bò lên . Đi làm trên đường một bên hừ ca một bên kỵ tiểu mao lư, vừa quải đến một góc rẽ liền có hai siêu cấp đại mỹ nữ không sợ giá lạnh mặc váy ngắn quang chân dài, từ trên lối đi bộ lúm đồng tiền như hoa, vạn phần xinh đẹp đi tới, kia nóng bỏng hỏa bạo dáng người lập tức khiến Dư Tiêu Nam xem thẳng mắt.
Bỗng nhiên "Phanh" một tiếng trầm vang, Dư Tiêu Nam theo quán tính hướng phía trước ngã, phù hảo oai điệu mũ giáp mới phát hiện tiểu mao lư thân lên phía trước một chiếc tao hồng siêu xe.
Dư Tiêu Nam nhìn trên xe đua kia khối xám trắng sát ngân, trong mắt nhanh chóng lóe qua một đống con số tệ phù, luôn luôn thừa hành tiền ba ba Dư Tiêu Nam lập tức túng túng co lên cổ.
Lúc này siêu xe điều khiển vị cửa mở, một một thân tây trang phẳng phiu cao lớn nam nhân từ trên xe xuống dưới, đao khắc trên khuôn mặt tuấn tú một điểm biểu tình cũng không có, môi mỏng hơi mím, đảo qua đến tầm mắt giống muốn đóng băng hắn cốt tủy như vậy, Dư Tiêu Nam rùng mình một cái, theo bản năng kéo tiểu mao lư hướng phía sau lưu lưu.
Cái kia nam nhân tựa hồ đối với hắn này nhỏ bé sau trốn hành động rất không hài lòng, băng lãnh con ngươi đều co rút một vòng, liền tại Dư Tiêu Nam cảm giác hắn sẽ đi lên tấu chính mình thời điểm, đối phương mới ném ra một câu không hề có độ ấm mà nói,"Không có mắt?"
Dư Tiêu Nam nuốt nuốt nước miếng,"Cái kia xin lỗi, ta trưởng mắt , ha ha......"
Dư Tiêu Nam buổi sáng bởi vì sợ lãnh, đi ra ngoài khi đeo toàn bao mũ giáp, lúc này vừa nói, truyền ra đến thanh âm ngây ngốc ngây ngốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
TIẾN THỰC KHAI THỦY ( song tính )
ContoThư danh: Ăn bắt đầu [ song tính sinh tử ] Tác giả: Quyển quyển Văn án: Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h khôi hài công sở thoải mái Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Quỷ súc tổng tài công x ái tài n...