(Tam Quốc đồng nhân) Quỷ tài Quách Phụng Hiếu

1K 9 4
                                    

Thư danh: Quỷ tài quách phụng hiếu

Tác giả: Tử ly hí

Văn án

Cáp xuyên qua? Xin lỗi tuy rằng ta là chủ nghĩa duy tâm nhưng xuyên qua cũng quá xả có phải hay không?

...... Được rồi đây là tại ta đầu gối thượng trung nhất tên phía trước

Vì thế chúng ta thân nại nam chủ các loại bất đắc dĩ phát hiện chính mình xuyên qua đến tam quốc, hoàn xuyên qua thành chú định đoản mệnh Quách Gia......

Hắn bi thương 45° giác nói:“Chẳng lẽ vốn không có nhân nguyện ý thành lập thiên đố đi tìm chết đi tìm chết đoàn sao?”

Khụ khụ khụ khụ khụ khụ......

Bất quá thôi, khi hắn gặp ôn nhuận như ngọc tuân lệnh, bất nhiễm trần thế Hoa Đà, tà mị loạn thế Cổ Hủ, còn có còn lại thành xếp thành đôi mĩ nam sau......

“A phi lão tử mới không phải cơ lão đâu !”

“...... Quả nhiên tối trọng yếu vẫn là chủ công đi......”

PS: Này không phải ngôn tình tiểu thuyết chỉ là bị cái hầm kia nhân phân loại cấp buộc tuyển ra đến ngươi tin sao......

PSPS: Giải trí vi chủ...... Lịch sử sự thật lịch sử hữu xuất nhập lời nói thỉnh thứ lỗi QWQ

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tứ đại danh trứ kịch lịch sử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quách Gia ┃ phối hợp diễn: Tào Tháo, Tuân Úc, Cổ Hủ, Hoa Đà, Tư Mã Ý, tào ngang, Tào Phi ┃ cái khác: Tam quốc, xuyên qua, đảo điên, hủ giả gặp hủ, bát quái trận khảo cứu giả thận nhập

☆, tiết tử

Nói Đông Hán cuối năm, linh đế vô vi, hoạn quan loạn quốc, mười thường thị cầm giữ triều chính, sưu cao thế nặng, bán quan bán tước, làm cho thiên hạ đại loạn, dân chúng lầm than, lê dân dân chúng dịch tử mà thực, khổ không nói nổi.

Lúc này cự lộc quận trung, khi hữu Trương Giác, Trương Bảo, Trương Lương tam huynh đệ. Này Trương Giác là rơi xuống đất tú tài, mắt thấy thiên hạ đại loạn quốc không đem quốc, sớm cũng liền mất dấn thân vào triều đình tâm, an tâm muốn làm tiểu dân chúng cùng hai vị đệ đệ sống.

Nhiên tại đây chủng nhật cảnh, lại như thế nào khả năng quá thượng bình tĩnh ngày. Không có tiền, không có quần áo, hắn hòa hai vị đệ đệ ở tại ngoại ô một tòa tiêu pha cỏ tranh trong phòng, ngày thường lý dựa vào lấy rau dại độ nhật. Khả gần mấy ngày nay tử, Trương Bảo ngẫu ngộ phong hàn, thân vô xu Trương Giác mắt nhìn đệ đệ bệnh nặng, chỉ có thể lên núi đi hái thuốc, hy vọng năng lão thiên phù hộ, bảo trụ đệ đệ này mệnh.

Dù sao, giống bọn họ như vậy con kiến bàn nhân, tại đây loạn thế, tử vong là dễ dàng nhất sự.

Sơn thượng đa mãnh thú, con kiến, Trương Giác lưng dược lâu, dặn Trương Lương chiếu cố hảo Trương Bảo, liền lên núi đi. Khả tìm vừa lên ngọ, lại cái gì đều không có tìm được, lòng nóng như lửa đốt hắn ngồi ở dòng suối giữ, nhìn tại trong nước du lịch con cá, bán là buồn bực bán là bất đắc dĩ thở dài

(Tam Quốc đồng nhân) Quỷ tài Quách Phụng HiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ