☆, di kế Liêu Đông
Tích giả, trang chu mộng điệp, sinh động nhiên hồ điệp cũng. Hậu nhân khổ tư chi, không biết chu chi mộng vi hồ điệp cùng, hồ điệp chi mộng vi chu cùng.
Nhiên truy này căn nguyên, nhân sinh tại thế, người nào lại cũng không là đại mộng một hồi?
Chỉ nguyện trưởng túy cùng quân không còn nữa tỉnh, không nói chuyện bi thương, không tố ly thương.
Ánh trăng vừa lúc, mãn viên đường hoa khai sáng lạn, đúng là thưởng cảnh hảo thời gian. Đột là nhất lũ thấm vào ruột gan rượu hương theo hoa gian truyền ra, quen thuộc hương vị đúng như chính mình triền đã lâu cũng không từng chiếm được tang lạc rượu, cười thầm này bách hoa ở chỗ sâu trong nhân sợ sẽ là tại dùng này rượu hương câu chính mình đi qua, bất do khơi mào khóe môi, cố tình không đi kia thạch Tử Lộ, mà là khác tìm một cái yên lặng đạo lặng lẽ lưu đi qua.
Quả thật là tại chính mình tính kế trung. Theo bên cạnh khán, người nọ đang ngồi ở trong đình thạch đắng thượng, tay trái chống đỡ đầu, tay phải chấp quang trù, thanh dịch lắc lắc lắc lắc tại dưới ánh trăng lóe trong suốt mê người sắc, chưa ẩm đã câu chính mình ba phần phách. Mà lại nhìn nhân sườn mặt, làm như đã say chuếnh choáng, một đôi mày kiếm thản nhiên giãn ra, khóe môi là kia trầm ổn mỉm cười.
Khán gia tiến lên, dọa dọa chủ công ngươi.
“Phụng hiếu.” Nhân đột là ra tiếng, dọa chính rón ra rón rén đi được tới nhân thân giữ ta ngay cả bận rộn dục trốn khởi, khả nề hà bên người chỉ có kia theo gió lay động hải đường, chỉ phải nhận thức mệnh, phẫn nộ đi đến nhân trước mắt:“Vẫn là bị chủ công phát hiện ...”
Chỉ thấy nhân vẫn chưa cười nói “Phụng hiếu niên gần bất hoặc sao còn nhỏ hài tử tâm trí”, cũng không cố ý bản khởi mặt làm bộ như sinh khí bộ dáng, cận là nửa tỉnh nửa say ánh mắt tảo đến ta trên người, si ngốc nhìn, lại không giống đang nhìn ta, mà là xuyên thấu qua ta xem hướng về phía không biết tên phương xa.
Đột là ý thức được không đúng chỗ nào.
“Phụng hiếu, cô cho ngươi bị hạ ngươi yếu tang lạc rượu, cũng giải của ngươi cấm tửu lệnh, sao còn không chạy nhanh lại đây cùng cô đồng ẩm nhất tôn?” Nhân giơ lên quang trù, đối ta mà yêu. Ta chần chờ một chút vươn tay, đầu ngón tay xuyên điêu long họa phượng quang trù mà qua, chút không hữu đụng chạm đến đông tây cảm giác.
Một trận đại gió thổi qua, cuốn mãn viên tàn cánh hoa điêu linh phi vũ, mê hai mắt.
Bị gió thổi qua, nhân rượu làm như tỉnh chút, hắn nhìn không hề người ở tiền phương ngẩn người, cuối cùng gợi lên tự giễu tươi cười, ngượng ngùng buông xuống chén rượu:“Cô tóm lại là già đi, sao đã quên kia lãng tử đi phương bắc viễn cương tiêu dao đi, rượu hương tái viễn, sao có thể khiến kia lãng tử ngửi được...”
“Không biết tang lạc rượu, năm nay ai cùng khuynh.” Người cười , lại cười bi thương vô cùng, thưởng thức tay trung quang trù, hắn trầm thấp tiếng nói nhẹ giọng ngâm niệm:
“Sắc bỉ lương tương do nộn, hương đồng cam lộ vĩnh xuân. Mười thiên dẫn nhất đấu, viễn đưa tiêu tương......” Hắn khinh nhấp một ngụm bôi trung dịch, đảo mắt nhìn nhất viên hải đường, trong nháy mắt ánh mắt đúng là ôn nhu xuống dưới, cố ý tạm dừng khiến hắn làm như tại gọi ai bình thường: