01

89 3 3
                                    


HEY RABBIT

BOBBY X YUNHYEONG

#เจ้าบ๊อบบี้








01










"นี่"

"..."

"นี่ นายน่ะ"

"..."

"ฉันคุยกับนายอยู่นะ"

"..."

"เฮ้อ"

ซงยุนฮยองมองเจ้ากระต่ายขนปุยที่จ้องมองเขาด้วยสายตาไม่เป็นมิตรนักอยู่ในกรงเล็กๆ สีชมพูหวาน แล้วได้แต่ขมวดคิ้วมุ่น

"ทำหน้าแบบนั้น เดี๋ยวก็ขายไม่ออกหรอก"

เขาแกล้งว่า

และเจ้าขนปุยก็สะบัดหน้าหนีอย่างกับฟังรู้เรื่อง

ยุนฮยองเบะปากด้วยความหมั่นไส้นิดๆ ก่อนจะก้าวออกจากร้านขายสัตว์เลี้ยงซึ่งพี่ชายของเขาเป็นเจ้าของ ไม่ลืมบอกซงมินโฮที่ส่ายหน้ายิ้มๆ เพราะเห็นการสนทนาของเขากับเจ้าขนฟูเมื่อครู่ว่าวันนี้เขาอาจกลับค่ำสักหน่อย

ยุนฮยองเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สาม อาศัยอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่ชั้นสองของร้านขายสัตว์เลี้ยงเล็กๆ แห่งนี้
เนื่องจากพ่อกับแม่พากันไปเปิดกิจการร้านอาหารที่ต่างประเทศกันตั้งแต่เขาเรียนจบชั้นมัธยมปลาย โชคดีที่กิจการไปได้สวย พ่อกับแม่จึงส่งเสียค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายมาไม่ขาด

ร่างสูงโปร่งเดินเข้ารั้วมหาวิทยาลัยไปพลางฉีกยิ้มทักทายทุกคนอย่างเคยด้วยความอัธยาศัยดี
แต่ดูเหมือนรอยยิ้มของเขาจะทำให้ใครบางคนที่บังเอิญเดินสวนมาไม่พอใจเข้าซะอย่างนั้น

"ยิ้มไรนักหนาวะ น่ารำคาญ"

ยุนฮยองถอนหายใจ เดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเสียงแหบห้าวนั่นดังขึ้นอย่างหาเรื่องอีกครั้ง

"หยิ่งด้วยว่ะ ใครว่าซงปริ้นส์อัธยาศัยดีวะ"

เจ้าของฉายาที่ไม่รู้ใครเป็นตั้งให้กรอกตา ก่อนจะหันกลับไปหาคู่กรณีที่ตัวสูงกว่าเขาหลายเซนติเมตรได้อย่างใจเย็น

IKON | HEY RABBIT Where stories live. Discover now