HEY RABBIT
BOBBY X YUNHYEONG
#เจ้าบ๊อบบี้
02
ยุนฮยองกำลังอารมณ์เสีย
ทำไมน่ะเหรอ
ก็เพราะเจ้าของร่างสูงใหญ่ที่ยืนขวางทางเขาอยู่นี่ไงล่ะ!
“ช่วยถอยไปหน่อย ฉันรีบ”
เขาคิดว่าตัวเองพูดประโยคนี้ไปห้าสิบรอบได้ แต่คนตัวสูงกว่าก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ยืนผิวปากแซวสาวๆ ที่เดินผ่านไปมาหน้าตาเฉย
“รีบมากเลยเหรอ”
คิมบ๊อบบี้ฉีกยิ้มกวนๆ ถาม
“มาก!”
ตอบด้วยเสียงจริงจัง ชมรมการแสดงที่อยู่ห่างออกไปอีกสองตึกต้องใช้อุปกรณ์พวกนี้ในการซ้อม และเขาต้องรีบไปก่อนจะเสียเวลามากกว่านี้
หากการซ้อมเสร็จช้าก็จะต้องกลับบ้านมืด เขาไม่อยากปล่อยให้เจ้าขนฟูเหงา
“ถ้ารีบมากก็ส่งกล่องพวกนั้นมาให้ฉันช่วยถือซะทีสิ”
“ไม่ ฉันถือเองได้”
ยอมรับว่ากล่องใบใหญ่ที่ใส่อุปกรณ์นู่นนี่ไว้มากมายทั้งสองใบนี้มันหนัก แต่เขาไม่ไว้ใจให้คนที่ไม่ชอบเขาแบบสุดๆ อย่างบ๊อบบี้ถือให้หรอกนะ
“ฉันดูไว้ใจไม่ได้เลยว่างั้น?”
“อือ”
อีกฝ่ายพูดเหมือนตัดพ้อ แต่ยุนฮยองก็ตอบไปตามตรง
ไม่อ่ะ ไม่เชื่อใจมากๆ ถ้าทำของเขาเสียหายจะทำยังไงล่ะ แล้วอีกอย่างนี่มันก็งานของเขาถ้าให้คนอื่นช่วยทำก็เหมือนขาดความรับผิดชอบสิ ไม่เอาหรอก
ตาเรียวมองเขาอย่างเหนื่อยใจราวกับอ่านความคิดได้ ก่อนมือใหญ่จะเข้ามาแย่งกล่องในมือเขาไปถือหน้าตาเฉย
“เฮ้ย เอาคืนมา”
“นายถือไม่ไหวหรอกน่า”
“ไหวดิ”
ยุนฮยองพยายามจะแย่งคืน แต่คิมบ๊อบบี้ใช้ขายาวเดินนำหน้าไป และหันมามองเขาด้วยสายตาดุๆ
“ดื้อ”
“ฉันไม่ได้ดื้อ!”
ตาคู่สวยจ้องมองเจ้าขนฟูที่นอนอยู่กลางเตียงของเขาอย่างสบายใจ ก่อนจะเหลือบมองไปทางกรงสีชมพูที่เปิดอ้าอยู่ของมัน
เขาทำอะไรไม่ได้นอกจากถอนหายใจ
โดนคิมบ๊อบบี้แกล้งแล้วยังจะโดนเจ้าบ๊อบบี้ยึดพื้นที่อีกเหรอเนี่ย
เป็นเวลาสามวันแล้วที่เจ้าบ๊อบบี้ออกจากกรงเองมานอนเล่นอยู่บนเตียงเขาแบบนี้
เขาจะไม่ว่าหรอกถ้ามันแค่ออกมาวิ่งเล่นเฉยๆ แต่นี่มันเล่นนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่กลางเตียงของเขาเลยนะ
ที่นอนตัวเองก็มีไม่ใช่รึไง
เจ้าบ๊อบบี้เลี้ยงง่าย กินเป็นเวลา อึเป็นที่เป็นทาง นิสัยเงียบๆ ไม่ชอบให้เล่นด้วย เหมาะกับเขาที่ต้องไปเรียน ไม่มีเวลาสนใจมันมากเท่าไหร่ แต่ติดอยู่เรื่องเดียว คือการที่มันจะยึดที่นอนของ เขาเนี่ยล่ะ
“บ๊อบบี้ ไปนอนที่ตัวเองสิ”
ยังคงนอนกลิ้งไปมาต่อไป
“บ๊อบบี้ ที่นอนนายอยู่โน่น”
คราวนี้มุดๆ เข้าไปในผ้าห่มสีฟ้าอ่อนของเขาแทน
เอางี้ใช่มั้ย
“ได้ นอนด้วยกันก็ได้”
เจ้าบ๊อบบี้พอได้ยินอย่างนั้นก็โผล่หน้าออกมาจากผ้าห่ม
“แต่แค่คืนนี้นะ”
แล้วเขาก็ใจอ่อนเพราะตากลมแป๋วของมันอีกตามเคย
TBC
เอาความมุ้งมิ้งมาส่งค่ะ ><
YOU ARE READING
IKON | HEY RABBIT
FanfictionBOBBY x YUNHYEONG #เจ้าบ๊อบบี้ คิมบ๊อบบี้ก็ไม่ต่างจากเจ้าบ๊อบบี้ขนปุยของเขาเท่าไหร่หรอก