ELLAINE'S POV
nagsidatingan na ang mga bisita pati rin si ate gab na halos maglupasay na sa kaiiyak.."i-icay *sniff* bat mo kami ini-*sniff* wan!" sabi nito habang hinahagod ni kua raffy ang likod niya..
at ako heto umiiyak rin..
napakasakit mawalan ng isang kaibigan..at isang kapatid.. magkababata kami ni jessica and we threat each other na parang tunay na magkapatid..
naalala ko pa nga pati brand ng napkin pinaguusapan namin keshu mas maganda daw gamitin si ganto si ganyan..
sa bawat iyak, bawat tawa bawat sakit na naramdaman namin? magkadamay kami niyan ni jessica walang iwanan sabi nga nila coz we believe that "friends FOREVER.. FOREVER means growing old TOGETHER.." pero nasira na yan kasi nga na wala na siya..
nagulat ako ng tumabi sa akin si..
james??
"andaya niya noh.." sai nito tiningnan ko lamang siya at tumango..
"o-oo *hik* nga.."
natahimik kami pagkatapos nun ay hinagod niya ang likod ko.."we will live together.."
"huh? what did you say?"
"i promise to her.. that we will live together.."
WE WILL LIVE TOGETHER...???
after 10 years later..
mga katagang dahilan upang talikuran ang masamang kahapon at harapin ang bagong umaga.. yes we live together as husband and wife i finished my studies and now i am a doctor and james is a veterinarian.. daniel? nagtapos din siya ng pagiging doctor and no wife no childrens yes.. he told me that hindi siya mag-aasawa masaya na daw siya sa buhay niya at hihintayin niya ang panahong magkikita sila muli ni jessica.."ahhh.."
"waaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!b" sigaw ni james at daniel
"sige lang mam push!"
imbis na maramdaman ko yung sakit na nararamdaman ko ay natatawa ako pano ba naman.. kada sigaw ko sumisigaw tong dalawang to at mas malakas pa.. mga baliw nga eh porket mga doctor eh sinamahan ako dito eh diba bawal yun sabi daw kasi nila eh dapat kasama daw sila sa hirap na mararansan ko at ang unang sulyap sa baby namin ni james.
"push..!"
namumuo na ang pawis sa noo ko..
napahigpit ako ng hawak kay james at kay daniel..
"ahhhhh...!!!"
"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" sigaw nitong dalawa mas malakas pa
pero kahit anong ingay nitong dalawa ay nangingibabaw ang isang munting tinig na dahilan upang tumalon ang puso ko sa sobrang galak..
our baby is a girl and pinangalanan namin siyang Jellaine ( JEssica and eLLAINE) hango sa pangalan naming dalawa..
lumaki si jellaine na makitito.. sobra halos magkamukha na nga yung dalawa eh sa sobrang close..
AUTHOR'S POV
(YEHEYY MAY POV NA DIN AKO MWAHAHHAHA)
Maaga palang ay binista na ni daniel sila ellaine upang sunduin si jellaine..
November ngayon at lagi nilang binibisita ang puntod ni jessica..
pagkatapos magdasal ng dalawa ay
"jessica oh heto na yung pamangkin natin anlaki na oh..halika dito jellaine say hi to tita.."
"heyu titya!"
"haha hi di hello pero ok na din yiieehh ang cute mo talga!" piningot ni daniel ang ilong nito at niyapos at kiniliti..
"tityo oh look butterfly.." sabi nito sabay turo sa lumilipad na paro-paro ngumiti lamang si daniel..
"tityo can i chase it..?"
"of course.. you can but wag tatakbo sa malayo ha!"
tumakbo si jellaine para habulin ang paro-paro.. pero sinundan niya ito
*BEEEEEEEEEEEEEEPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP* bago pa man mahagip si jellaine ng sasakyan ay agad itong itinulak ni daniel..
dahilan upang mabangaan siya ng sasakyan..
"tityoooooooooooooo!"
Daniel doesn't make it..
he died..
pero ganon pa man ay alm nating magkasama na sila ni jessica..
and they live happily ever after..
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>THE END<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
SA WAKAS NA TAPOS KO NATOOOOOOOOOOOOO!! ahahaha btw.. oo panget no tsk.. yae na babwi ako sa isa kong story the unexpected couples..
btw.. pls read room 38 tnx a lot sa pagbasa ha!!
btw. add mo ko
at
https://www.facebook.com/jaleneann.lamadrid
and pls. also like my facebook page..
https://www.facebook.com/pages/Le_anne13zzz/283064315183491?ref=hl
thanks a lot sa pagbasa!! you are the reason why i still making stories!! =)
LOve you a lot thanks sa pagbasa!!! ^___________^ <3
BINABASA MO ANG
Tears in my guitar { kathniel } <Completed>
De Todo"Paano kung ang minamahal mo ay hindi tatagal sa mundong ito at mayroon ka lang 2 buwan upang maalagaan at mahalin at mahagkan sya..."