Chương 56: Nghe nói ngươi là một đồng tính luyến ái
Sau lưng nàng thật lớn cửa kiếng mở rộng, nhất đạo thân ảnh đi ra, một đôi cặp mắt đào hoa rạng rỡ sinh huy, vóc người thon dài, ngũ quan thanh tú, nét mặt mang theo kẻ khác như mộc xuân phong tiếu ý.
Phía dưới thính phòng truyền đến một trận hoan hô, Hạ Vĩnh Y giới thiệu cũng theo đó mà đến "Vị thứ nhất ma quỷ, khiến chúng ta hoan nghênh bạch đình hiên!"
Bạch đình hiên trên mặt vĩnh viễn mang theo di nhiên tiếu ý, liên tục xuống phía dưới phương hành lễ, khiêm tốn lễ độ tư thái dẫn phát một trận một trận hoan hô, đại gia đối với hắn, càng có hảo cảm đứng lên.
Kiều Sơ đám người lúc này ở hậu phương chuẩn bị, tự nhiên cũng có thể nghe thấy trước sân khấu mơ hồ tiếng hoan hô, Trương Nhược Kỳ khinh thường hừ một tiếng, dùng chỉ có Kiều Sơ có thể nghe được thanh âm lầu bầu nói "Phô trương thanh thế."
Kiều Sơ diện vô biểu tình, che đi con ngươi đen trung một luồng ánh sáng nhạt, này vòng giải trí nói lớn cũng không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ a, này cũng có thể làm cho hắn gặp phải bạch đình hiên, vị kia chính hiệu nhân gian Bạch ca, cũng không biết là vừa khớp đâu, còn là cái gì khác? Nói chung, ngày hôm nay nhất định sẽ rất có ý tứ.
Kế tiếp, Hạ nếu y theo lại dùng thần bí giọng nói tiết lộ vài cái ma quỷ, không thể không nói, bọn họ tiết mục tổ chọn người hay là rất sẽ chọn, chuyên chọn một ít mang theo thần tượng tính chất nghệ nhân, loại người này miến sẽ tốt hơn kỳ bọn họ thần tượng sinh hoạt cá nhân, rất có bạo điểm và lực đánh vào, nếu không có bởi vì tiết mục phát sóng ở đây hoàng kim đương, không ít dành riêng khán giả đều nghỉ ngơi, bọn họ tiết mục thành tựu, quyết định không chỉ như vậy.
Hạ Vĩnh Y giơ lên microphone, có chút thần bí nháy mắt mấy cái, "Kế tiếp phải ra khỏi màn ma quỷ, có thể nguy, mọi người khỏe hảo đoán một cái, kế tiếp là ai?"
Trên khán đài lập tức ra vài đạo thanh âm, các bất đồng.
Hạ Vĩnh Y tựa như một ma thuật sư thông thường rất nhanh xoay người, vung tay lên "Vị này thần kỳ ma quỷ đến tột cùng là người nào vậy? Chúng ta tới nhìn một cái."
Nói mấy câu đã bị nàng treo khởi ăn uống khán giả ngừng thở, hậu phương cửa kiếng mở rộng ra, băng khô phun ra, bạch khí từ từ tán đi thì, một đạo thân ảnh màu trắng như ẩn như hiện, sớm có nhân nhận ra hắn, hội trường lập tức vang lên một trận nhiệt liệt hoan hô "Trương Nhược Kỳ! Trương Nhược Kỳ! Kỳ kỳ, kỳ kỳ. . ."
Băng khô từ từ tán đi, khán giả nhưng nhất tề ngẩn ra.
Trương Nhược Kỳ một thân bạch y, ưu nhã tinh thuần, sợi tóc đen thùi, môi hồng răng trắng, tướng mạo tuấn mỹ được tựa như tranh châm biếm lý đi ra mỹ thiếu niên, thế nhưng người đứng bên cạnh hắn, nhưng nửa điểm không thể so hắn chỗ thua kém, thậm chí, vưu từng có chi. . .
Thiển tử sắc tiểu tây trang tinh xảo cao quý, vi lớn lên sợi tóc bị màu đậm dây cột tóc buộc ở sau ót, phượng mâu bay xéo, hơi thượng thiêu mang một tia quyến rũ thái độ, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân, phảng phất tranh sơn thủy vậy xinh đẹp tuyệt trần tinh xảo, đạm hồng sắc cây tường vi hoa văn ở trước ngực hắn nỡ rộ, nếu nói là Trương Nhược Kỳ là tranh châm biếm dặm mỹ thiếu niên, hắn chính là cổ điển chỉ có quý công tử. Chốc lát yên lặng sau, trên khán đài bộc phát ra mãnh liệt hơn hoan hô, có bộ phận là Kiều Sơ miến, có bộ phận chỉ là đơn thuần chứng kiến dễ nhìn muốn thét chói tai!
YOU ARE READING
Phiến tử hệ thống - Thương tại sinh
Science FictionVăn án: Đệ nhất thế giới mánh khoé bịp người đại sư nhất hồi sống lại, dĩ nhiên phát hiện mình mới vừa □□ hoàn nhất người đàn ông xa lạ. Nam nhân này có tiền có thế có mới có mạo, hoạt thoát thoát hiện đại bản hắc ma vương. Phiến tử lúc này trong...