Phần 1

284 3 0
                                    

 《 phiến tử hệ thống 》 tác giả: Thương ở sanh

Văn án:

Đệ nhất thế giới mánh khoé bịp người đại sư nhất hồi sống lại, dĩ nhiên phát hiện mình mới vừa □□ hoàn nhất người đàn ông xa lạ.

Nam nhân này có tiền có thế có mới có mạo, hoạt thoát thoát hiện đại bản hắc ma vương.

Phiến tử lúc này trong đầu ý niệm duy nhất chính là. . . Xong đời!

Lại xem lưỡi xán liên hoa xảo thiệt như hoàng phiến tử vòng giải trí làm giàu sử.

Bài này chủ công chủ công chủ công công công công, chính là phiến tử hàng là công.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán hệ thống nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1: Phụ trách nhiệm còn là chạy trốn?

"Hơi quá đáng!" Đứng ở thiên trên đài, thanh niên nhìn phía dưới ăn mặc đông nghịt áo chống đạn các chiến sĩ, lưng lạnh cả người.

Không khỏi lẩm bẩm "Ta không phải lừa bọn họ vài món không bao nhiêu tiền châu bảo sao? Có cần hay không đại trương kỳ cổ như vậy oanh oanh liệt liệt a!"

Trong đầu của hắn vang lên một thanh âm sâu kín "Nếu như nhân gia một nửa thân gia cũng gọi là vài món không bao nhiêu tiền châu báu nói, ta đây cũng hiểu được quá nhỏ nói thành to!" Thanh âm cấp tốc cất cao "Lão tử đã sớm đã cảnh cáo ngươi làm việc không nên quá kiêu ngạo tới, Trung Hoa Trung Quốc có câu cách ngôn là nhân tâm bất túc rắn nuốt voi! Tham lam là nguyên tội a thân!"

"Ta biết rồi, Bạch ca!" Thanh niên cười đến vẻ mặt lấy lòng, "Hiện tại loại tình huống này, lão nhân gia ngài không giúp ta giải quyết một cái sao? Xem tình huống cái mạng nhỏ của ta rất nhanh muốn chơi xong đi!"

Thanh âm hừ lạnh một tiếng "Giải quyết như thế nào? Có cần hay không cho ngươi vô thượng thần lực, khiến một mình ngươi đánh bể này hơn một nghìn phân phối cao nhóm vũ khí cao tố chất thể năng nhân tài a! Lão tử là mánh khoé bịp người hệ thống, điều không phải tiểu thuyết khoa huyễn!"

Thanh niên vẻ mặt đau khổ "Ta lại phải chết a a a a!"

"Làm nũng vô dụng! Lão tử hội tĩnh táo nhìn ngươi chết!"

"Ngươi quá vô tình vô nghĩa! Chúng ta nhiều năm hữu tình đâu? Của ngươi lương tâm đâu? Của ngươi hệ thống chức nghiệp đạo đức hành vi thường ngày đâu? Ngao! Bọn họ giết bắt đầu đi!"

"Không có biện pháp, loại thời điểm này, chỉ có thể khởi động tự bạo trang bị!"

"Tự bạo? Pháp khắc! Tự bạo lão tử sẽ chết đi!"

"Sẽ không, ta đã tiến nhập cấp thứ ba, hoàn toàn có thể bảo trụ ngươi cẩu mệnh, a mạng nhỏ, bất quá là đổi một thân thể mà thôi!"

"Thiệt hay giả?"

"Tự động khởi động tự bạo trang bị, đảo kế thì tam. . ."

"Chờ một chút, ta có việc muốn nói. . ."

"Nhị!"

"Nếu như đổi thân thể, có thể hay không đem ta đổi thành một quan nhị đại, cùng loại sa đặc biệt Á Rập vương tử và vân vân, dù sao lão tử còn chưa có thử quá làm quan nhị đại tư vị. . ."

Phiến tử hệ thống - Thương tại sinhWhere stories live. Discover now