4 Years later (skip na natin cuz I'm cute)Mariella's POV
Yep! 3rd year College na kami ni Bes, ang plano ko sa buhay ay maging Cardiologist, kaya mahaba habang lakbay ang tatahakin ko. And etong si Sebby, nursing para marami raw fafa gagu talandeng bakla nento.
"Bes! Kanina ka pa tulalers anuba" sabi ni bakla habang inaalog ako. "Panira ng moment pota eto na! Pumunta kaa na nga sa klase mo puta" naiiritang sabi ko. "Nakers gurl, kineketchup ka ba ngayon?" Oh god tong baklang to "Leche!" sigaw ko sabay walk out si bakla.
Naglalakad na ako sa first class ko and may nakabanggaan akong lalaki, naglaglagan mg libro ko. Shet ang cliché, blond ang buhok mukhang hapon na kaklase ko sa lahat ng subjects since 1st year pa, medyo weird at creepy siya, pero parang may kamukha siya... "I'm sorry, are you okay?" Japanese accent pa tas ang hina ng boses awweeertt ang pogi ajujujujuju "I-i'm good" sagot ko habang tinutulungan siyang pulutin ang mga libro ko, "Where's the room 107?" Tanong sakin ni pogi "I'm going there too, mind to accompany you?" Offer ko, landi mode ko ngayon pota and naglakad na kami papunta dun.
Dale's POV
So si Mariella na pala tong nasa tabi ko ngayon? Peach haired girl, ganun padin itsura niya ang ganda niya padin, gusto kong maging pediatrician kaya yeah. And yes! Aaminin ko planado na binangga ko siya sa hallway at kakausapin niya ko, syado kasing friendly yun "What's your name?" Tanong niya sakin, "Mariella... Si Rade to" natahimik siya nung sinabi ko yun at may luhang lumabas sa mga mata niyang napakaganda pading titigan, pero ang ikinagulat ko ay nung.... Niyakap niya ko ng mahigpit...
"Tangina ka bat di ka nagpakilala sakin? Ikaw talaga!" Kakakita lang namin minura agad ako, malupet din tong GF ko eh, "Ehhh ang saya niyo ng fiancé mo eh tsk! Mukha namang bakla eh" napatawa siya sa sinabi ko, "May mali ba sa sinabi ko?" Tanong ko ulit, "Eh bakla naman talaga yun at bespren ko lang yun noh?" Pagdeny niya sa sinabi ko
"MR. DAVIS AND MS. GREER DO YOU WANT TO ENTER MY CLASS OR FLIRT ALL DAY??? HUH??" Sigaw nung prof naming strikto talaga, "Sorry sir" pumasok kami sa loob na parang walang nangyari
*after all classes*
"Hayst! Nakaraos din" sabay naming sabi, at napatingin kami sa isa't isa at tumawa, "Sayaw tayo sa Dance Room. Ang tagal na nating hindi sumasayaw" yaya ko sa kanya. "Oo nga noh? Sige sige" tumakbo siya papuntang dance room. Jusko po itong babaeng ito
Bago kami sumayaw ay nagpalit muna siya ng damit. Nakasuot na siya ngayon ng Shorts at Itim na Muscle tee. She never changed aigoo. Nagpalit lang ako ng Tshirt ko sa harapan niya at niready ko ang phone para sa music. Sumayaw kami ng
Troublemaker na sinayaw namin dati. Mas naging swift at sexy ang moves namin at aaminin ko na parang tumatayo si Rade Junior sa suot ni Yella... Not now please
Nagpatugtog siya ng isang kanta. Nakakahorny yung rhythm (imagination niyo nalang ang paganahin) wala akong magawa kundi sumabay sa rhythm, sumayaw siya habang kinukuha ang upuan, tinulak niya ako dun at binigyan ng nag aalab na Lap Dance... Pucha Rade Junior ayoko makagawa ng kasalanan. Wala akong condoms ngina nento.
Nakaupo padin ako sa upuan at umupo sa lap ko nakatingin sakin na may lust. At hinawakan niya si Rade Junior. Shet lang. "Horny na ba?" Sexing sabi niya sakin. Nahyhypnotized ako sa tingin niya, di ko na alam ang ginagawa ko at bigla kong hinimas yung ilalim ng skirt niya. "Want me baby girl?" Nagsmirk ako. Nagnod siya, tinayo ko siya at binuhat na parang bride at nilock ang pinto at bumalik sa posisyon namin. Pero ako na yung nakapatong.
Pinatanggal ko ang necktie ko sa kanya at nilagay sa mga mata niya. "Ready?" Sexing sabi ko. "Just let it out daddy" sabi niya.
Proceed if you dare
Author's POV (Englishin ko medyo gago ako sa tagalog eh)
Dale suddenly kissed Mariella torridly... A kiss like there's no tomorrow. As they deepened their kiss. Dale bit Mariella's lip and the peach haired girl slightly parted her lips as the blond guy inserted his tongue and played with her's.
As the kissing sessions go hotter and hotter. Dale started unbuttoning Mariella's polo and t shirt, and vice versa. They laid at the floor and did their jobs. Putting hickeys on each other's necks, backs and etc. The room was filled with moans. Good thing its soundproof.
Dale massaged Mariella's boob while sucking the other boob. And Mariella letting out the sexiest moan that every guy can hear and Dale is lucky enough to hear it. Dale went near the girl's pxssy and slowly inserted his member on it.
Mariella screamed at pain and pleasure as Dale started thrusting. Moans can be heard everywhere. Minutes later "Dale I'm near" Mariella said, Dale exploded his juices at the girl and positioned his member near mariella. "Clean it you twat" Dale said as he puts his member at Mariella. The boy was satisfied as his member reached the girl's throat.
The two are sweating and panting hardly. "Kahit na ikakasal ka sa iba. At least nasakin na yang V Card mo" sabi ni Dale, napangti lang si Mariella sa sinabi ni Dale. "I know" kindat ni Mariella. At nagbihis ang dalawa at bumalik na.
ANG KORNI NG SMUT DAFAQ. MIANHAEEEE di ako magaling sa ganto eh si hnymooon ang magaling dito eh (realtalk yun veve q muehehe) NEXT CHAP IS EPILOGUE NA HIKHOK -Chocokookisses eto na update koooooo sorry lateu
YOU ARE READING
RS Tayo? || h.mm ✔
Short Story{Momo of Twice and Hoshi of Seventeen} {SevenTwice Series 1} Date Started: 022416 Date Ended: 061017 {Krystal Jungie sent you a friend request}