Mellica's Point of view
Napatayo ako sa pagkakahiga ko at pawis na pawis, sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko at hinahabol ko ang aking hininga. fuck that dream, how i wish that it was only a nightmare but then again, I remember that it is reality that woke me up.
"Mellica." Tawag sakin ni Angelica, bakit diko namalayang nakapasok pala siya sa kwarto ko?
"Anong nangyari sayo? bakit pawis na pawis ka? hindi ka naman ng jogging ah?." Kunot noo niyang tanong sakin, diko siya pinansin bagkus ay napatulala nalang ako at iniisip kung bakit lagi ko nalang iyon napapanaginipan."Napanaginipan mo na naman ba?" Tanong niya ulit sakin at lumapit sa aking queen bed, tumango nalang ako bilang sagot.
"Someday you'll forget what happened in the past and all your pain and anger is gonna be invisible." Pagkasabi niya ng mga katagang iyon ay bigla siyang tumayo at naglakad."No Angelica, Pagbabayarin ko kung sino man ang pumatay kina mommy at daddy hindi ako titigil hangga't hindi ko rin sila napapatay." Mariin at seryoso kong sabi habang pinapahid ang tumutulo kong luha.
"Yeah, I understand." Sabi niya at tuluyan na siyang lumabas.Tumayo na ako para maligo dahil papasok na ako sa boring na school, pagkatapos kong maligo at mag ayos ng aking sarili ay agad na akong bumaba.
"Mellica Quoter !!!."F*cking assh*le, why the hell is she shouting? parang hindi siya nagdrama kanina ah? so back to normal again. psh.
"I'm down Angelica ! shut up, you're annoying ! " Iritado kong sigaw, pababa na ako at tsaka niya pako tatawagin.
"Call me Ate Angelica, for pete's sake mellica ! " Sigaw niya ng magtama ang aming mata."I don't like calling you that." walang gana kong sabi, di paba siya nasasanay? since day one hindi ko na siya tinatawag na ate-- err. what a childish. kumuha nalang ako ng sandwich at lumabas na, kinuha ko ang susi ng blue ducati monster ko at pinaandar ito.
****Mellica's Point of view
"You know what? You're idiot ! " Sigaw ni niall kay Ian.
"You Bastard ! " Sigaw naman ni Ian kay niall.Here we go again, they getting into my nerves when they shouting ! so childish. Andito kami ngayon sa Secret House sa likod ng school, walang nakakaalam dito kundi kami lang, pag gusto naming mag ditch we are free to go here.
"Will you two please shut the fuck up! I'm Fucking reading dickless ! " Sigaw ni HarryThe Harry's devil side hah. nagbabasa kasi siya ngayon ng favorite book niya. you know? the book worm. don't you ever dare disturb him while his reading. tumahimik naman yung dalawang idiots.
"Hey Jade, what's up?." Bati ko sa katabi kong nagti text"It's Manu not jade. I'm fine lica, don't talk to me, you see? I'm fucking busy." Mariin niyang sabi, hindi man lang tumingin sakin.
"Yeah? texting? fine, stupid." Sabi ko at tumayo na para lumipat sa tabi ni JustinTsk badtrip talaga tong si manu, what the hell? is it bad to ask him if he's okay or not? Bastard ! Mas okay patong si justin kausap
YOU ARE READING
It All Started With A Mission: IASWAM
Novela Juvenil"I'm not afraid of death, It's the stake one puts up in order to play the game of life." IT WAS A SLOW UPDATE !! Date published: April 17,2017 Date Completed: Give a year, lol -Duhimnerdysizzy/Princess All Rights Reserved. Copyright ⓒ 2017-2018