His Girl
By: Gingerbread
Sabi nila ang buhay ay parang 'fairytale', may 'HAPPY ENDING'. Weeeee? Naniniwala pa ba tayo sa ganyan ngayon? Kasi kung ako ang tatanungin nyo, HINDI! PERIOD. Kasi naman eh. Ang emo lang kasi ng mga tao kapag ganyan.
Eeehh. Hindi naman po sa KJ ako ha, wag kayong magalit. Hihihihihihihi. Pinalaki lang talaga akung, NBSB. Ni ako nga, di nakarelate sa salitang 'brokenhearted'. Mabait lang po talaga ako. Masunurin kila mama at papa na bawal pa ang magka boyfriend! OKAY? Study first daw muna at tsaka pwedi na daw aku sa mga ganyan.Oh diba, pwede na akung maligawan ni Tao niyan. Ang love-of-ma-life ngayon. HAHAHAHA :)) Weird ko lang din no. Pero opo! Marunong rin po akung magka'crush'. Per para sa akin, insperasyon nalang muna yang mga krass-krass nayan! Bata pa po raw ako sabi nila mama. Ghaad! "mugraduate nakug hihghschool ma, bata lang dyapon?" hahay! Mabait na bata ee! Lolxd Pero akay lang sa akin nang ganun, kasi yun nga, study first muna at inspirasyon ko muna si Tao malabss!
'Tsugs. Tsugs. Tsugs' sheeemss. Ang ingay naman! Narinig nyo bayon, tugtug po yun eh! Hahaha.Hindi ku po nasasabi, JS promenade po namin ngayon ata ang saya lang kasi kasama ko ang love-of-ma-life ko. Si Tao Diez. Ghaaad! Ang gwapo nga niya kanina eh! Ghaaad. GWAPO talaga! Saarap nga magpapicture sa kanya, kaso di aku makalapitlapit. Kasi naman,nakakahiya. Hindi kami magkalevel! Popular kasi sya dito sa school namin! Varsity Player kasi siya at si ako, palaboy lang sa school, kaya imposible! Hohohohoh. Hanggang tingin nga lang ako sa kanya eh! Hanggang ngayon! Lol. Ipapakulong kaya niya ako kapag nakita niya akung laging nagnanakaw ng tingin sa kanya? HAHAHAHA! Joke bayon Jaesa? Ha? Ha? Ha? lol.
"Hoy! Jaesa! Ano ka banaman diyan! Tulala te? Ali ka na dito oh! Ang ganda kaya ng music! Budotss! Common te! Last natu ngayoon, gagraduate na tayo next month! Ali!" aishh! Ang daldal lang nitong 'dangdang. Sasayaw naman ako eh, ang dami pang sinabi!
"Sige na! Sige na!" sagot ko nalang! At yun! Sayaw lang ako nang sayaw! Ang saya! Lalonat kasama ko ang mga 'dangdang' ko! Nakakarelax lang :))
Ilang minuto, napalitan ang budots ng. Daaaaah! LOVE music =.= Nageenjoy pa ako niyan? Haaaay! Kaya, ano pa? Umupo kana Jaesa! haaaaaay! -___- Ang dami nang mga langgam dito! Sobrang sweet te? Di mareach! Hahahay! Bitter si Jaesa.
Kung sana lang yayain ako ni Tao na sumayaw! Edi sana ang saya kuna ngayon! Ayyyyy! Hindi! Tumatalon na ako ngayon! Haaaaay! Siguro ang lambot ng kamay niya! At, at, at, may gaaas! Ang bango niya! Sheems lang ano bang feeling nun? Nakakamatay ba? Haaaay! Tao Di------- wait! Tao? GHAAAD! Siya nga! Ghaaad. Bakit, parang palapit siya dito? Baka assuming lang ako no, na palapit siya dito! HAHAHAHA! Haaaay! Jaesa, mga illusion mo talaga! Pero, di eh! Talagang palapit siya dito.Shheeeet. Te, dito nga! At,te nasa harapan ko na siya!
O.O
o.O
O.o
Tutuo bato? Lord naman? Tutuo ata tu eh! Ang bango na kasi dito sa pwesto ko, at paniguradong perfume ni Tao tu. Kasi naman. Lord! Sorry, pero naging stalker po talaga ako. Ayy! Hindi pala, sa ganda kung to? STALKER? Ghaaad! ADMIRER po ako no! Haaa! Kapal nu?
Pero. Pero. Jaesa, tama na nga yan! Nasa harap mu yung love-of-ma-life mo.
"Jaesa? Ayaw mo ba?" shheeett.May sinabi ba siya? Wala kasi akung narinig eh! Ghaaad1 Kasi naman, may anghel sa harap ko, te! Mawawala ka sa pukos day!
"Haaaa, ano nga ulit yun?" ghaaad, te? Paulit ulit ka eh!
"Sabi niya, 'Will you dance with him?' ba daw! Bingi kana ba dang! " Haiissh -___- mga panira rin to nang mment tung mga to no!
"Kung ayaw mo, okay lan---" siya.
"Hindi!Hindi! Gusto niya!" mga 'dangdang' talaga, kahit siraulo, supportive parin! Hahahhaa. "Jaesa! Dali! Tumayo kana!" okay? may whisper bang malakas? Ghhaaad te! Dukol, gusto mo?
Pero, teka nga! Jaesa, tanga kaba! Si Tao nga yan! Pinaghihintay mo naman ang anghel day! Fasteeeer!
"O---oooo! Oo naman! Hhihihi" grabe talaga karisma nya te! Binubolol ako. Pero bakit nilahad nya yung kamay nya sa akin? Ganon ba yun? Kailangan hawak kamay? Sheeeettttttteeee! Eto na! Eto na! At ayun! Nahawakan ku na ang kamay! Hohoho. Nanlalamig ako! Hindi aku makalakad! Nanginginig yung mga paa ko te! Kaya ayun, bagoako makatayo, tinulak na ako ng aking mga mahal na kaibigan! Haaaay! Pasalamat ku nalang at supportive sila. Laabbs ko ang mga yan te!
Pero! Whaaaaa! Hawak niya kamay ko! So, hawak ko rin ang kamay niya! Isnt it AMAZING? Ghaaaad! Mamatay na ba ako mamaya Lord? Ghaaad! Okay lang Lord, basta akin lang siya ngayon Lord! Thank you ng marami Lord! Hmmmmm. Ang bango nya! Ghaaad! Alam ko yung perfume nato eh! Syempre! Di ku sasabihin :P Eto na, tumigil na siya sa paglalakad! Kaya tumigil narin ako! Shungaa lang!
Bakit? Bakit ang swerte koata at ang favorite ko pang kanta, Growl. Hahahha. Syempre joker ako, kaya joke lang yun! HAHAHA! ' A THOUSAND YEARS ' te! Yeeey! Team song namin to! Walang sinuman ang pweding umagaw! Arasso?
"Jaesa? Naririnig mo ba ako?" sabi niya. Ha?May sinabi ba siya? Kasi naman eh! Nawawala ako sa konsentrasyon ko. Ang lapit nya sa akin te! Yung, ang awkward na posesyon, ang lapit talaga1 Yung kamay niya, nasa bewang ko at ang kamay ku naman nasa leeg nya. Ghaaad! Amoy anghel te! Ang mukha, anghel na anghel1 Nasa langit naba ako Lord? Haaaay!
"Ah--ahah haa? Pasensya kana. Ano nga ulit yun?" natataranta na ata ako eh! Nakakabaliw!
"Okay kalang ba? Ang lamig mu ata eh! Gusto mo nabang umupo? Kung gusto m---" siya
"Hindi--hindi. Okay lang ako. Nakakaba lang medyo. Hihihi.Okay lang, ano nga ulit yung sabi mo? " whoooo! Ayos bayun! Nakalusot naba, kasi, nakangiti lang siya eh! Ghaaaad! Ang lapit kaya namin, ngumiti pa siya! Sheeet. Bakit ba siya ngumiti. Eeeehhh. Kasi naman eh! Hihihihi. Di pantay yung ngipin niya sa ibaba. Hihihi. Pero b akit ba? Ang gwapo parin niya! Halatang close-up yung gamit nya eh! Ang bango nga eh! Hahahaha :)) Jaesa! Swerte! :P
"Jaesa Yeth." wow! Alam niya ang pangalanko? Hhahahah! Alam niya pangalan kko. Alam niya. ALAM NIYA! Whaaaaaaaaa. Ghaaad. Ang ganda lang pakinggan kapag siya ang nagsabi ng pangalan ko. Parang --- bassta. Ang lambot lambot! Parang-- basta nga! Hahhaha.
"Haaa-- eh! Bakit?" hahaaaay! Lord! :''>
"Hmmmm." nahihiya ba siya. Kasi, hahaha. Nag blush siya eh! HAHAHA. Ako nga dapat ang nahihiya dito eh! Pero bakit? Ang cute ni Tao. Ayy,hindi ang 'Ang gwapo ni Tao'
"Alam ko, hindi mo pa ako ganun kakilala. Kaya, hindi tama na sasabihin ko to ngayon eto sayo." ha? Anong hindi ganun kakilala! Alam ko kaya, lahat! LAHAT tungkol sayo! Kung alam mo lang! Pati siguro pagtae mo alam ko eh! Hahahaha. Stalker eh, este ADMIRER!
"Huh?Ano--- anong sasabihin mo? " excited? Hinde naman sa ganun, gusto ko lang malaman kaagad! Hahaha.
" Kasi ano-----" siya. Oh yeah! Makikinig lang ako sa kanya!
"Hmm?" saaaar! Sosyal yun ah! Hanip na kasi ako!
"Kasi. Ano, Jaesa Yeth Quedding!" Whhhaaaaaaa! Kompleto na sa ngayon! Whhaaaa! Alam nya buong pangalan ko, pano niya nalaman? Whaaaa! Basta, alam niya bung pangalan ku. Sheeettt. Nakakainlaab!
"Haaa--- eh-eh, ba-bakit?" nakakabulol yun ah! Ghaaad!
-
-
-
-
-
-
-
-
"Can you be my girl? :''>?''
O.O