Part 4: Escape Or Not?

4 0 0
                                    

Kyungsoo's POV

"Chanyeol? Nakita mo ba si Baek?" Napataas naman sya sakin ng kilay.

"Ba't mo sakin hinahanap yung Dwendeng Smurf na yun?" Napa face palm na lang ako. Tsk.

"Nag tatanong lang ako. Tapyasin ko yang tenga mo eh. Che" Lalakad na sana ako ng mapansin kong dipa bumabalik si Jongin simula nung mag paalam sya kay miss.

"Ahh, Chanyeol? Eh si jongin? Nakita mo ba?" Umiling lang sya at inayos ang bag nya. Tsk. Wala akong mapapala dito. Napatunghay ako ng nakita kong nasa malayo ang tingin ni Suho. Tsk. ahhahahah. Malulunod na to.

Nilapitan ko sya ng paika-ika, Bakit kasi di na ko nag padala eh. Pabo pabo. -.-

"Ehem *smile*" nanlaki naman ang mga mata. Hiya naman ang mata ko no.




"Lalim ng iniisip ah?" Ngumiti lang sya sakin at tumingin ulit sa labas.





"Iniisip ko kasi na...." Napatingin ako sa kanya.



"Na?" Tumawa sya ng mahina.



"Na kung nahulog na talaga ako sa taong yun" nakatingin lang ako sa kanya.




"Pero mukhang may iba na syang gusto eh." Ngumiti sya ng mapait kita ko sa mukha nya kung paano nya sabihin ang mga katagang yun.



"A-Ahhh, Ayung ba yung pinag uusapan nyo kanina nila Yeol? Mukang ma swerte nga yung babaeng yun." Tumingin sya sakin.



"Hindi, Ma swerte yung lalaking gusto nya" hinawakan ko yung likod nya.




"Hahahaha. Imposible namang hindi sya mag ka gusto sayo. Tignan mo nga ang gwapo mo, Maputi, Matalino, Mabait. Alam mo ba ayan yung mga Ideal Type ko eh. Pero isa sayo ang wala, Isa nalang eh. Perfect kana sana." Kumunot naman ang noo nya.



"Ano naman yun.?" Ngumiti naman ako sa kanya. Pero sya nakatingin sa labi ko. Huh?




Kaisoo: Taming The Playboy [ON-GOING]Where stories live. Discover now