Chương 67: xuất giá phía trước
Trầm gia cách Giang Nam cách xa vạn dặm, bên kia cửa hàng trướng mục khẳng định là có miêu ngấy, bằng không, Chu bỉnh cũng sẽ không liên can chính là nhiều như vậy năm. Này Trần di nương huynh đệ được hảo, lại làm cho hắn buông tay, chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy chuyện. Trần di muốn đỡ chính, trừ phi là Trầm Châm không có tái giá đến Đại Xá lại được công danh. Nhưng là, làm cho di nương nhà mẹ đẻ huynh đệ quản sản nghiệp, chỉ sợ đến lúc đó mặc kệ là ai cấp Trầm Châm làm tái giá đều là không thể dễ dàng tha thứ ... Khả cố tình chuyện này lại là nguyên phối sinh tiền đáp ứng ... Theo đừng một cái phương diện mà nói, nếu này sản nghiệp vẫn cấp Trần di nương chưởng , nàng vì Đại Xá tương lai, cũng sẽ không làm cho chính mình huynh đệ tùy tiện xằng bậy. Theo nào đó ý nghĩa đi lên nói, Lý thị đây là nhất tên sổ điêu.
Đến lúc đó, liền làm cho này nhất cọc sự, chỉ sợ Trầm gia sẽ gia đình không yên !
Lý thị không có một chút gạt Trầm Mục Thanh ý tứ: "Thấy rõ ràng , học điểm!"
Trầm Mục Thanh lại chính là thương tiếc ôm Lý thị kiên.
Sau đó Lý thị mang theo nàng đi giấy trắng phường.
Giấy trắng phường phòng ở vu tứ giác ngõ nhỏ trung Đoạn, là cái mang nhĩ phòng ngũ gian tam tiến, toàn bộ sân chiếm thất, bát mẫu bộ dáng. Đổ tòa phía đông nhĩ phòng làm người gác cổng, láng giềng gần một gian mở cái Như Ý môn, cạnh cửa hai gian đả thông làm sưởng thính, khác hai gian làm khách phòng, phía tây nhĩ phòng bố trí thành một cái tiểu thính. Chính ốc cùng sương phòng gắn bó "Hồi" hình chữ khoanh tay hành lang, hữu, tả sương phòng các hữu tam gian, đều mang theo nhĩ phòng, nhà giữa phía đông nhĩ phòng một nửa làm tiểu phòng bếp, một nửa mở cửa nách đi thông mặt sau tiểu hoa viên cùng dãy nhà sau, dãy nhà sau phía đông mở ra cái nho nhỏ cửa nách, phía sau cửa là cái hai thước đến khoan ngõ nhỏ. Ngõ nhỏ tảng đá phô , khúc chiết uốn lượn, hai bên bức tường màu trắng cao ngất, người ở hãn tới quét tước sạch sẽ.
Lý thị chỉ vào bức tường màu trắng cười nói: "Đối diện là Quảng Đông phú thương khu tứ hải gia, nhà bọn họ là dựa vào làm hải vận lập nghiệp , này ngõ nhỏ là bọn họ gia . Bình thường không có gì nhân trụ, cũng là thanh tĩnh.
"
Trầm Mục Thanh gật đầu Lý thị chậm rãi lộn trở lại nhà chính.
"Ốc đều là trăm năm lão sam: quản thượng mấy bối tử. Còn có gia câu, không phải cánh gà mộc chính là lim, tử đàn mộc, trên tường tranh chữ, cũng đều là bút tích thực, dài điều trên bàn trà cung đồ sứ là tiền triều quan chỗ trú lý đi ra thứ tốt, hiện tại ở chợ thượng rất khó xem tới được ..."
Bản nhứ nói chính gốc giao cho Mục Thanh lại đột nhiên nghĩ tới Lương Ấu Huệ nói: "... Mấy trăm năm . Thực sợ ngày nào đó có cái con chuột rơi xuống tiến vào vạt áo lý..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - điền văn] Xuyên qua làm việc tốt thường gian nan
RomanceTruyện cùng tác giả với thứ nữ công lược!!!!!!!!!!!