Chương 148: phù linh nam hạ
Trầm Châm rốt cuộc vẫn là có nhìn xa hiểu rộng nhân, rất nhanh liền hiểu được Trầm Mục Thanh , hắn có điểm lòng chua xót.
Nữ nhi trước là vì phu nhân, hiện tại lại vì hắn...
Ngày hôm sau, Trầm Châm đem Trần di nương, Trầm Mục Thanh, Đại Xá đều gọi vào thư phòng, trước mặt ba người mặt, quản gia lý chuyện an bài xuống dưới.
"Trong nhà hiện tại một năm chi ở một ngàn hai trăm lượng tới một ngàn năm trăm lượng trong lúc đó. Mục Thanh của hồi môn, thị tì là nguyên lai phu nhân ở thời điểm liền cấp của nàng, Giang Nam kia mười sáu gian cửa hàng, cũng là phu nhân ở thời điểm phân cho Đại Xá , này đó cũng không động. Trong nhà cũng liền thạch hóa kiều này chướng nhà cũ tử , nhân là đời đời truyền xuống tới , ta bắt nó lưu cho Đại Xá.
Nói xong, Trầm Châm đem ánh mắt dừng ở Trần di nương trên người.
"Ta trước kia không cho ngươi quản Đại Xá, gần nhất là vì ngươi không có phu nhân kia trí tuệ, thứ hai là không nghĩ làm cho Đại Xá khéo phụ nhân tay. Hiện tại ta cũng như trước cho là như vậy.
Nhưng Mục Thanh cho ngươi cầu thỉnh, làm cho ta quản gia giao cho ngươi quản, đem Đại Xá giao cho ngươi mang...
Trần di nương ức chế không được chính mình kinh ngạc, cứng họng nhìn Trầm Mục Thanh.
Bởi vì Trầm Châm đang ở nói chuyện, Trầm Mục Thanh liền hướng tới nàng thiện ý cười cười.
"Về sau, ngươi tới quản gia. Nhưng Đại Xá giao cho Mục Thanh mang, về sau cũng đi theo Mục Thanh ở tại Thính Vũ hiên."
"Lão gia!" Trần di nương lệ doanh vu tiệp, rất là kích động.
Đến Trầm Mục Thanh cũng là trợn mắt há hốc mồm.
Đem Đại Xá giao cho chính mình mang...
Trầm Châm không để ý tới hai người, tiếp tục nói: "Bao gồm phân cho Đại Xá mười sáu gian mặt tiền cửa hiệu, cũng giao từ ngươi quản. Mục Thanh trụ ở nhà, hàng năm giao cho công trung bốn trăm lượng bạc, nhưng nàng thị tì tiền tiêu hàng tháng bốn mùa xiêm y, đánh thưởng từ chính nàng gánh vác, nhân cũng từ chính nàng sai khiến, ngươi không thể động.
Trần di nương nghe thẳng gật đầu.
"Ta trăm năm sau, ngươi tưởng ở lại Trầm gia, Đại Xá cũng sẽ đem ngươi làm trưởng bối giống nhau đối đãi. Ngươi tây đi, táng đến Thái Thương phần mộ tổ tiên lý. Nếu ngươi không nghĩ ở lại Trầm gia, về sau cùng chúng ta Trầm gia sản thân thích đi. Này đó trí tuệ, ta tin tưởng mặc kệ là Mục Thanh vẫn là Đại Xá đều có ! Ngươi nếu đồng ý, buổi chiều ta xin mời mẫn tiên sinh cùng viên đại nhân tới lập hạ chứng từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - điền văn] Xuyên qua làm việc tốt thường gian nan
RomanceTruyện cùng tác giả với thứ nữ công lược!!!!!!!!!!!