Keana's POV
Lumipas ang mga araw at wala namang nangyayari. Si Thea panay pa rin ang pagsulyap sulyap kay Tristan tuwing lunch at computer class. Actually naiinis na ko konti. Pano ba naman kasi! Masyado syang obsessed dun sa Tristan na yun! Oo di ko alam kung anong face nun if gwapo sya or hindi pero duh! Para magpaprint sya ng pictures ng lalaking yun? Iwawallpaper sa cellphone? Yaaak. I hate that. Napakagirly masyado.
And dahil nga sa nakokonsyus na din ako kung sino ba talaga yun,I search him on fb. Sakto kasi na nasa computer shop ako ngayon at gumagawa ng report ko para sa monday.
Search : Tristan Sandoval
Ayun! Nakita ko na. Hmmm.. Oo na! I admit. Pogi nga sya. Pero bat di ko sya napapansin sa school? Tsk tsk. Erase erase. Ano bang paki ko sa lalaki na toh? Crush lang naman sya ng kaibigan ko.
Accidentally I clicked the "add friend" button.
"Sheeems! Bat ko naadd yun! " -me
Pero di ko alam.. D ko na sya tinanggal. Okay na yun sa fb lang naman kami magiging friends e.
(kinabukasan)
Linggo ngayon and kakagaling ko lang sa church. Yeesss! Makadiyos po ang ate nyo :p And dahil nga wala pa kong cp pumunta ako ulit ng computer shop para makapag online.
Pagka online na pagkaonline ko may 1 message ako. Nagtaka ko kung sino kasi wala naman gaanong nagchachat sakin e.
1 New Message
•Tristan Sandoval
Hala! Minessage nya ko! Huhuhu baka nagalit kasi inaadd ko sya? Haluuuh! Kinakabahan ako! Lah bat ganto? Bumibilis tibok ng puso ko. Replyan ko na sya.
•Tristan Sandoval: Hi
-Hello
•Tristan Sandoval: Kilala ba kita?
-Di e. Pero di ba ikaw yung crush ng friend ko? Si Jireh Macario?
•Tristan Sandoval: Ah oo
-Ah ok po. Friend nya kasi ako e
•Tristan Sandoval: Ahh bat parang di kita nakikita?
-Di ko alam. Hahaha. Ikaw nga din di ko nakikita e.
•Tristan Sandoval: Ahh
Sheeems! Time na ko. Yaan na nga.
-Ah geh time na ko e.
•Tristan Sandoval: Ahh geh
- bye
•Tristan Sandoval: 👍
Hala! Nilikezoned ako ng kuya mo. Hahaha yiiee. Ayu? Nako nako. Bat ganto? Gusto ko pa sya kausap hayss bwisit nagtime pa ko e. Ang saya nya kausap..
Di kaya.. Hayss.
YOU ARE READING
Mutual Understanding
Teen FictionThis is a story that tells us what "MU" is. A girl named Keana unexpectedly fall inlove with a boy which is nakilala nya lang sa chat. Then nagkadevelopan sila but dahil nga sa parehas silang bawal.. Bawal maging sila. So dahil gusto nga nila ang...