POWERFUL VOICE
Written by JeanLejare
Famed
Kaireen Alcantara
🎶 Like a small boat on the ocean sending big waves into motion, Like now a single word can make a heart open I might only have one match, But I can make an explosion🎶
"Waaaaah! Galing mo Kai!"
"Your the best Idol!"
Kaliwa't kanan ang sigawan ng mga tao sa open field concert ko. Kahit matagal na akong mang aawit hindi ko parin mapigilan ang saya na nararamdaman ko sa loob.
'nakaka overwhelm ang kanilang mga suporta sa akin at dahil doon araw-araw akong nagpapasalamat sa kanila '
🎶And all those things I didn't say wrecking balls inside my brains, I will scream them loud tonight can you hear my voice this time?🎶🎶This is my fight song🎶
"Wow!naman talaga ganda ng boses mo idol! At mataas pa" sigaw ng isa sa mga tagahanga ko.
🎶Take back my life song prove I'm alright song My power's turn on🎶
Nang matapos ko ang pagkanta agad naman naghiyawan ang mga tao ng 'isaaaaa paaa!"
"Isaaa pa!"
"Isaa pa!"
Inalalayan na ako pababa ng isang bodyguard at nakangiti ko iyong tinaggap.
"Wow! That was so powerful voice" bungad ng manager ko.
Napatawa naman ako ng bahagya sa sinabi niya. "Dati great,amazing lang ang sinasabi mo sa akin na word kapag kumakanta ako ngayon dinagdagan mo na at talagang powerful voice pa ang naisip mo"
"Why not!, you influenced them those people who admired you kai, You are their inspiration" nakangiti nitong tugon sakin.
Sobra akong na overwhelm sa sinabi niya sa akin at napayakap ako sakanya ng mahigpit.
"Thank you thea for supporting and encouraging me always, and you also treated me as your little sister, I appreciated it"
"Sus! Ang emo naman nitong alaga ko" at tinawanan niya ako hinarap ko ito.
"Ikaw kasi! Alam mo naman napakaiyakin kong tao" sabay pout ko sakanya.
"Sige na pumunta ka na sa dressing room at magpalit dinner tayo my treat"