Seth's POV
"Sige Yugyeom alis na kami baka malate kami eh." Paalam ni Joshua.
"Sige bye na!"
Tiningnan namin yung listahan. Guess what? CLASSMATE NAMIN SILA!
"Hay badtrip talaga! Naging classmate pa natin sila." Sabi ni Dale hyung.
Nag lakad na kami papunta sa room lahat tumahimik at tumingin sa amin.
"Speaking of the devil." Pinaringgan kami nung babaeng blonde... Diba Kc pangalan nun?
"Pinag uusapan siguro niya yung sarili niya. Haha." Parinig naman ni Joshua. Tumingin ako kay Blondie, mukhang galit na galit. Haha.
Napatayo si Blondie sa upuan niya.
"Huy... Kc kalma lang hayaan mo na sila. They clearly still don't know anything about us." Sabi nung Grace.
Lahat kami napatigil nang biglang bumukas ang pinto.
"Alright class. Syempre first day of school alam niyo na ang routine. Introduce yourself."
15 students later...
"Hi! I'm Kyrie Clarisse Gomez, you can only call me Kc if we're close ok? Haha sige yun lang po... Oh! And wait!? Don't you dare mess with me." Habang sinasabi niya yung last sentence nakatingin lang siya kay Joshua.
"Kyla Hernandez is the name. *winks* Siguro naman kilala niyo na ako. Pero kung hindi pa kilalanin niyo muna ako, kasi hindi niyo alam baka ako ang maging worse nightmare niyo *tingin kay Dale* "
"Annyeong! Grace Lopez here. Running for class president and valedictorian. Siguro alam niyo na, na tahimik ako noh? Hmm... I guess your half right. *winks* " Impakta 'to pfft taga ko pa sa bato ako ang magiging class valedictorian.
Kc's POV
Aishh bwiset classmate ko yung ugok na yun! Bwiset! Wait ano nga ba pangalan niya? Joe? Josh? Wait Joshua!
"Hello po! Joshua Lim... Umm may tanong po ako... Pwede ba mag dye ng hair? Kasi napansin ko lang na yung isa dito * tingin sa akin* mukhang gurang eh." Inirapan ko lang siya. Ako? Mukhang gurang? Siya mukahng timang.
BINABASA MO ANG
Clash of Squads
Teen Fiction2 different squads collide both smart, talented and unique. There is an undeniable chemistry. but the question is will there be WAR or LOVE? The cover is not mine!!