Chương 1:
Nguyễn Dạ Sênh theo trên xe taxi xuống, ánh nắng độc ác, sáng rõ nàng giơ tay lên che tại lông mày trước. Ngón tay thon dài, móng tay tu bổ được rất sạch sẽ, oánh nhuận sáng long lanh, mảnh cổ tay thượng còn đeo một khối cùng nàng hơi có chút không đáp màu bạc cựu bề ngoài.
Lái xe đem tiền lẻ đưa tới, vẫn nhìn nàng. Trước khi trên xe, hắn thì sẽ nhiều lần theo kính chiếu hậu ở bên trong dò xét nàng, do do dự dự đấy.
Nguyễn Dạ Sênh cũng không thèm để ý, tiếp tiễn đạo tiếng cám ơn muốn đi, lái xe vội vàng gọi lại nàng: "Đợi một chút, tiểu thư."
"Chuyện gì?" Nguyễn Dạ Sênh quay đầu lại, hơi cuốn tóc dài tùy ý đáp trên vai.
Nàng thật sự quá phận xinh đẹp, dáng người cũng quá phận xinh đẹp.
Lại có một đôi hết sức câu người con ngươi, xem người thời điểm, mặc kệ nàng là cố ý vẫn là vô tình ý, đều giống như tại trong lòng người cầm lông vũ đầy ở đằng kia cong, cong biết dùng người hồn cũng mềm nhũn phách cũng tản, nhưng chỉ có không chiếm được.
Năm đó có một miệng độc sư tỷ nói nàng yêu tinh kia tướng mạo tựu là kẻ gây tai hoạ, dựa vào mặt ăn cơm, cũng là gặp may mắn không được vài năm đấy.
Hôm nay thật đúng là làm cho nàng nói trúng rồi.
Cái này lái xe nghe giọng nói là người bên ngoài, ngập ngừng nói: "Không có ý tứ, ta biết rõ như vậy rất thất lễ. Xin hỏi ngươi có phải hay không chơi qua TV, còn xảy ra sách à? Ta tại nữ nhi của ta một quyển sách thượng xem qua mấy tấm hình rất giống ngươi, nàng thật sự phi thường ưa thích, xin hỏi ngươi là quyển sách kia thượng đại minh tinh sao?"
Nếu như là lời mà nói..., đại khái là nghĩ thay nữ nhi bảo bối muốn mấy trương kí tên hò hét.
Nguyễn Dạ Sênh trên mặt cười cười: "Ngươi nhận lầm rồi, ta không phải, khả không có cái kia phúc khí đây này."
Lái xe có chút xấu hổ: "Không có ý tứ, thật sự là không có ý tứ ah." Cũng đúng, đầu năm nay nào còn có đại minh tinh chính mình trực tiếp đi ra ngồi taxi đấy, đều có chuyến đặc biệt.
Xe taxi không thể ở lâu, dứt lời, lái xe rất nhanh đem lái xe đi nha.
Nguyễn Dạ Sênh căng ra che nắng cái dù bước nhanh đi vào khách sạn cao ốc, nàng ở đại sảnh cho Phùng Đường Đường gọi một cú điện thoại, vang lên hồi lâu Phùng Đường Đường cũng không có tiếp.
Liên tiếp gọi rồi mấy cái, vẫn là như thế.
Nguyễn Dạ Sênh thu hồi điện thoại, liếc mắt khách sạn lầu một khổng lồ quảng cáo bảng hướng dẫn, 14 ôm vào cử hành mỗ châu báu xa xỉ phẩm bài style mới buổi trình diễn thời trang.
Với tư cách mới ký người phát ngôn, Hề Mặc ảnh chụp tự nhiên ấn ở phía trên.
Hề Mặc hôm nay vinh quang tột đỉnh, là vô số người trong lòng nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Hoán Đổi Ảnh Hậu - Quân Sola
Ficción GeneralNguyễn Dạ Sênh qua tức giận, cùng nàng đồng kỳ Hề Mặc hôm nay lại đang lúc hồng, nghiễm nhiên quốc dân nữ thần. Thẳng đến buổi trình diễn thời trang một lần không hiểu quỷ dị khủng bố tập kích sau. Nguyễn Dạ Sênh tỉnh lại, phát hiện thân thể của m...