Two

68 15 26
                                    

Hi I'm back! Lol haha. Gusto ko lang sabihin. Girls, pls. Know your worth. Babae ka, hindi aso wag mong habulin. Pag iniwan ka bat mo pa hahabulin kung pwede mo namang palitan?

At eto pa, bat ba ang daming plastic? Seriously, tao ka! Hindi plastic! Kung ayaw mo sa isang tao then sabihin mo sakanya through pm!

Nakakainis lang kasi. Wattpad to hindi omegle. Malayo sila sa isat-isa. Ngayon kung nag download ka lang ng wattpad para mag-hanap ng boyfriend/girlfriend ay wow. Fyi, GINAWA ANG WATTPAD PARA MAG-BASA NG MGA STORIES AT PARA DIN GUMAWA KA NG SARILING KWENTO. HINDI PARA MAG-HANAP KA NG BOYFRIEND/GIRLFRIEND.

At isa pa, ano bang problema niyo sa mga fams/gangs/groups na nabubuo sa wattpad? Honestly, naiinis rin ako sa iba kasi mga kala mo kung sino. Pero, real talk. Anong problema niyo sakanila? Kasi ganto wait, example. Gumawa ako ng isang group/gang. Tapos kapag nabuo na kami may biglang eepal na ' mga pa-strong ' ganon ganon. Why so war freak? Hindi niyo ba naiisip na baka gumawa sila ng group para magkaisa at maging close pa sa isat-isa? Oo aaminin ko tama naman yung sinasabi ng iba na sumasali lang yung iba sa mga groups/gangs na nabubuo sa wattpad for protection. Pero masisisi mo ba sila? At tama din na sumasali yung iba for popularity or para mag-hanap ng lalandiing ka group na lalaki. Pero ano bang pake niyo sakanila? Buhay nila yon. Kung yun yung trip nila edi hayaan niyo sila. Wag war freak pls. At kung sa tingin niyo naman ginaya nila kayo, ayaw niyo nun? May fan kayo. Lol joke. Pwede niyo naman silang kausapin ng maayos.

Honestly, I'm a stalker. And to tell you this, yung tr30vaille ba yun? Tama ba? Lol I admire your group fam ♡ nakikita ko kung paano niyo protektahan ang isat-isa. And that's what I like. Kahit may haters na nag sasabing 'war freak yung ibang members' or what so ever. Don't mind those shits they're just shitting around. And sana,  hindi yun totoo :) cause I'm admiring your group ♡ really.

And about dun sa gangbang ba yun? Lol stalker na talaga ako. I really like you gals. Parang pinapakita/pinapahayag ewan basta yun yung nararamdaman niyo. Hindi kayo plastic tulad ng iba ( I'm not saying na yung ibang groups / gangs dito ay plastic) keep up the good work gals ♡

About sa Royal Gang? Naalala ko pa yung nag post sa mb niyo ( stalker much) na mga 'pa-strong',  'malalandi',  'copycats' kayo?  Yung kumausap sakanila ng Matino. Sino ba ulit yun? Yung mercalsne ba? Or marselne?  Err sorry di ko na Alam lol nakalimutan ko na. Basta yun, I love that girl ♡ hindi niya dinaan sa galit. Kinausap niya pa ng maayos. Kung sino man yun, I admire her ♡. Hindi niya dinaan sa kahit anong marahas na paraan bagkus kinausap niya pa yun ng maayos :) Keep up the good work guys ♡ hayaan niyo na yung haters or what so ever. I admire you fam ♡

At sa ibang group/gang na nabuo/mabubuo. I hope wala kayong gagawin na ikakasira or ikakasakit ng kahit na sino :)

I'm supporting you gals ♡

Pls guys. Stop the hate. Kung gusto niyong bumalik sa dati ang wattpad, bat di niyo simulan sa sarili niyo? Oh come on, gusto niyo ngang matigil na yung rants/ away basta lahat pero mismong sarili niyo hindi niyo mabago? Im not saying na dapat mag bago kayo, im just saying na bakit hindi niyo muna alisin lahat ng galit,inis at other negative thoughts niyo sa isang tao? Gawin niyo yun. Alisin niyo na lahat ng sama ng loob niyo sa isang tao. At kapag nangyari yun, I'm telling you this babalik sa dati ang lahat. Kung hindi man, asainyo na yun. Kayo naman yung nag de-desisyon sa sarili niyong buhay. I'm just giving my opinion. No hate gals.

Alisin niyo na hah? Alisin niyo na lahat ng galit/inggit/inis at kung ano pa man jan sa puso niyo hah? Ng sa ganon magkaroon ng wattpad peace ( lol ) para mabalik sa dati ang wattpad :)

Good night gals!

WattpadWhere stories live. Discover now