Prologue:
POV of Yuri
“Ms. Shin, ang sweldo mo ay $40,000 per month, ang gagawin mo lang, tatahimik ka at papasayahin mo lang ang EXO, di ba idol mo sila? Dapat willing ka na pasayahin ang mga idol mo right? Ano? Willing ka ba?”
HALOS SAPAKI KO TONG SI MANAGER OPPA! MAGPAPATAWAG LANG AKO NG CLOWN TAPOS MAKAKASAMA KO PA EXO!!!! UWAAAAAAAAAAAH! GORABELS!
“OPKORS” sabi ko pa with confidence
“Ihahatid ka na namin sa mansion, basta wala ng urungan pag napirmahan na tong kontrata” sabi ni manager, I nodded.
Ayieee…makikita ko na si bias, silang lahat…ahahahaha kenekeleg eke.
*pirma*
“Let’s go”
Sumakay kami sa kotse, ang laki nga naman ng mansion ng EXO, malayo sya, yung tipong hindi makikita ng paparazzi, sobrang provincial atmosphere, may malaking pool tas may fountain saka andaming mga flowers. “Let’s go Ms. Shin” sabi ni manager at pumasok kami sa loob, uwaah parang palasyo! Tapos pumasok kami sa isang room “Boys, nandito na si Shin Yuri” sabi ni manager, OMG ang gagwapo nila sa personal “Annyeong haseyo” sabi nila sabay bow.
“Alright, bunutan tayo kung sino una”
“Saan po?” tanong ko kay manager.
“Una sayo” he smirked
“P-po?”
“Hindi ba nila sinabi sayo yung trabaho mo? We will pay you to sleep with the EXO members” –manager
“A-ano?” bigla akong nakaramdam ng takot.
“Don’t worry, we use safety, di ka mabubuntis” pagre-reassure ni Suho sakin.
TAMA BA TONG PINASUKAN KO?
“Alright, bumunot ka” sabi ni manager.
“S-sige po” wala na kong magawa…siguro kung di ako sobrang gipit di ko to gagawin, kaso si mama ang nangangailangan eh, kelangan to.
*bunot ng papel*
LUHAN ^___^
“Luhan, swerte ka ngayon” sabi ni manager
“Ohorat” he smiled, ang cute ni bias…kaso nakakaiyak na kelangan nyang kunin yung purity ko para sa pera lang……nakakaiyak
“Ok, gagamit ka ng safety ahh…sige alis na ko” sabi ni manager samin.
Naiwan ako kasama ang mga idol ko, mga halimaw na idol ko…mali ba na pumayag ako? Eh gusto ko rin naman to ah, para maging masaya sila dahil sakin…nilapitan ako ni Luhan “Wag ka matakot ok?” he kissed me in the cheek. This is gonna be rough…
BINABASA MO ANG
EXOtic Black Pearl (BS story)
FanfictionEXO-12 hot, talented and perverted boys. Pano kung magtatrabaho ka bilang slave ng EXO? Aayaw ka pa ba?