Chapter 1: Cum on, Cum on...

288 5 0
                                    

POV of Yuri

Dinner ngayon, nag-order sila ng dalawang chicken, as in whole.  Ang takaw pala nila, they were not really rude and hindi sila pervert tulad nung nasa mga fan fics, mga matitino sila ng onti, maliban kina Kai at Sehun na laging nagkukulong, sabi sakin ni Xiumin nannonood daw ng p*rn yung mga yun…eww lang, pero hindi pa rin mawala sa isip ko na ilang oras na lang, kukunin ni bias ang puri ko, which was MY DREAM pero at the same time is my NIGHTMARE. Hindi sa gantong paraan, hindi dahil may kapalit na pera kundi dahil mahal nya rin ako…SANA.

*Listening to black pearl*

“She’s my black pearl…” I started singing quietly, yung pabulong…

“Awww, black pearl?” nagulat ako nung inagaw ni Luhan yung isa kong headset.

“Gurae” I nodded shyly.

“Hmmm…” nagsimula na syang mag-hum

“Ang sarap ng chicken” –Kai

“Chicken is also my style” –Kris

Ang saya nila kausap, wala lang, cute…after dinner, tinulungan ko si D.O na magligpit, kaming dalawa sa kitchen. “D.O, pede magtanong?” tanong ko “Hmm?” he turned to me “Bakit nyo ginagawa yung…” I couldn’t say it “Bakit kami may sex slave? Yan ba tanong mo?” tanong nya sakin, I nodded “Well we’re men, living with men…bihira kami makakita ng babae, kaya may sex slave para mapanatili yung sanity dito, we practically crave for lust…at panget naman kung boyxboy di ba? Gusto mo ba yun sa idol mo?” he asked me, I shook my head. He smiled and patted my head “enjoy the night, sure ako di ka naman papabayaan ni Luhan hyung” he added, I just nodded. Sht kinakabahan ako.

*Living room*

“Si Luhan hyung nakita nyo?” –Sehun

“Baka nasa taas na…”

“Hmmm…Yuri, punta ka na lang sa taas” –Suho

Aish, natatakot ako…umakyat ako, kumatok muna ako pero di naka-lock kaya pumasok na ko. Nakakatawa, tulog na tulog na sya “Ang cute ni bias” I blushed, pano to? Ano na lang gagawin ko?? Umupo ako sa may gilid nung kama at hinimas yung mukha nya, ang perfect ni Luhan, nagulat ako nung ngumiti sya “Hahahaha, gumana pala yun” he turned to me, agad akong tumayo “A-ano…” napatigil ako, he just smiled.

“Ok lang…upo ka” sabi nya, umupo na lang ako sa tabi nya…nanginginig ako.

“Ssh…” he hushed, he turned to me, tapos palapit ng palapit yung mukha nya sakin.

“Lu-“ naramdaman ko yung lips nya, nakapikit kasi ako eh. He licked my lower lip for entrance which I gave in easily.

He kissed me real deep. Ang sarap nung bawat halik nya, yung parang ang init na ewan, I felt my hands on his tigh, napahawak naman sya sa likod ko “Excited?” he said between our kisses. “Bias” I murmured “Hahaha kamsa hamnida” he continued kissing me. Naramdaman ko na unti-unti na nyang tinatanggal yung blouse ko, then he threw it somewhere, bumaba yung halik nya sa may leeg ko. He left marks, hanggang sa nakarating sa cleavage ko yung mga halik nya.

“Ooh” ungol ko, he unhooked my bra, so I’m topless now, he began kissing my left br*ast lightly, butterfly kisses.

“Lu…han” I moaned louder.

Tinanggal nya yung shirt nya at hinalikan uli yung dibdib ko, he massaged my right bre*st while he licks my left. Nakakaadik yung sensasyon na to. He took my shorts off, pati panty “Really wet” he smirked. “Luhan…virgin pa ko” sabi ko sa kanya and he smiled “Gusto mo ba si bias ang makauna sayo?” tanong nya, I nodded unconsciously, he rubbed his thumb on my entrance, nasabunutan ko tuloy sya. “Sorry” nag-sorry ako, then pinasok nya na yung darili nya. “Ahhh…ooh…faster” pakiusap ko at ginawa nya yun, hanggang sa pinalit nya yung dila nya, oral s*x. He sucked my wetness hanggang sa sumabog na ko. His kiss went back to my lips. Pagod na pagod ako dun, he removed his boxers, nakatayo na sya.

Ewan ko pero kinuha ko yun at sinubo…I saw lust on his eyes, he was really liking it, I blew him hard “Cum on…cum on” he whispered at after ilang minutes eh nag-release na sya, pinahiga nya ko, his manhood on my entrance “I’ll be gentle” he planted a kiss on my forehead.

“I trust you bias” binigyan nya ko ng pill. Ininom ko yung pill na yun

“Ready?” he asked me, I nodded.

Pinasok nya ng dahan-dahan…I cried quietly, napunit na sya, wala na…di na ko virgin, he kissed me para di ko pansinin yung sakit. After ilang seconds, naka-adjust na ko. “Ahhh…faster Luhan” utos ko at pabilis sya ng pabilis, pinagpalit ko yung position namin at ako naman yung nasa ibabaw. “Ahhh…” he moaned

“Ooh Luhan” he started sucking my breasts

“Luhan…” moan ko

Hanggang sa sabay kaming labasan, nakapatong ako sa kanya habang yakap nya ko. “Sleep well my princess” he whispered closing his eyes, niyakap ko lang sya, si bias ang nakakuha sakin…

*Next morning*

“Good morning Yuri…umalis na si Luhan eh…pinagluto kita” nagulat ako kay Kyungsoo na ginising ako.

I felt sore, nakita ko yung dugo sa bedsheets, totoo yun, hindi panaginip. Hubad pa rin ako, I covered myself under the blankets “Nga pala naka-schedule ako ah…sige antayin kita sa baba ah” nagulat ako nung hinalikan ako ni Kyungsoo, as in french kiss. “O-okay” I nodded. Si Kyungsoo ang next?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXOtic Black Pearl (BS story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon