part 2

32 2 0
                                    

(Kyla's pov)
Hay na ko Goodmorning sabi ko sa sarili ko binalikan ko sa isip ko yung first day ko sa school kasi maaga panaman naisip ko yung lalaking nakita ko sa canteen yung ka tropa niya yung kinakausap na lalaki ni timi hay ang pogi nung lalaki
Ka tropa nung kausap ni timi kaso ang takaw hay nako pero pogi ay ewan.

Maliligo na nga ako pagkatapos ko maligo nagbihis na ako ng dress kasi hindi na kami nag uuniform yup ganda ng school namin pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako at kumain at nag paalam na kina mommy and daddy at lumabas na yung car na ginagamit namin kina timi yun pero mas kami pa nauuna sa kanya.

Pero ngayon sya na nauna nice timi ang ganda ng dress nya na papa cute kaya sya doon sa boy kaso may salamin si timi pero hindi po sya nerd malabo lang talaga salamin niya hi sigaw ni timi saakin ikaw palang tanong ko tingin mo sagot niya ito pilosopo ka no hindi ah tanga lang talaga yang tanong mo ay sabagay oo nga.

Hi timi hi kyla bati naman samin ni Dianna hi bati din namin sa kanya aba ganda mo today timi ah nag papa cute ka doon sa wag mo ng ituloy yang sasabihin mo Dianna sabi naman bi timi hindi ako nagpapa cute sakanya dugtong pa ni timi ok sagot naman ni Dianna.

Bumulong naman ako kay Dianna na nag papa cute lang talaga si timi at sabay kaming tumawa why are you laughing sabi pa timi nothing sabay naming sagot ni Dianna hi guys sigaw ni vannesa at kacey hi sagot naming tatlo wow timi ganda mo nag papa. Pinutol ni timi ang sasabihin ni vannesa kaya hindi niya na tuloy hayaan nyo na si timi kaligayahan niya yan eh sabi naman ni kacey.

Hay naku timi kailan mo ba aaminin saamin na nag papa cute ka dun sa boy bulong ko ako oo nag papa cute ako sabi ko naman sa sarili ko kaso hindi niya naman ako papansinin.

Kyla paabot nga nung pamunas ko ng salamin jan sa tabi mo sabi ni timi ah sige kukunin ko yung salamin ni timi para mas maganda sya hindi naman sya magagalit eh eto timi oh ah thanks sabi niya nilapag niya yung salamin niya tapos bigla kong kinuha.

Hoy kyla akina yang salamin ko wag na mas maganda ka pag walang salamin eeeh ayoko sabi niya kacey tago munga sabi ko naman sige sagot ni kacey hoy akina sinigawan namin ng sabay si timi maganda ka nga! Sigaw namin kaya natahimik si timi.

Pagbaba namin nakita namin na pababa narin ng car niya yung lalaki timi ayun sya oh sabi ko wala akong paki sabi niya tapos nauna na syang naglakad Timi! Sigaw nung lalaki timi sabay tayo sigaw uli nung lalaki.

Kami naman naiwan kinikilig sa kanila.

Hay nako guys una na ako ha sabi ko papunta na ako doon sa room nag lalakad ako sa koridor ng nakita ko yung lalaki kaya naman nag pa cute ako sa kanya hi sabi ko pero hindi ako pinansin hi sabi ko uli ako sagot niya ako bayung binabati mo sagot niya uli.

Ay tanga syempre sya kami lang naman nag lalakad dito eh oo ikaw sagot ko hi sagot niya naman omg nakausap ko na sya ano name mo tanong ko ah yuan ah ok ako si kyla ah ok sagot niya naman tapos iniwan ako nakaka irita iniwan ako ang baba na nga ng IQ iniwan pa ako.

Bahala nga sya jan papasok na ako ng room at umupo uy nandiyan na si sir Alex Smith sabi nila ang math teacher namin at nag lesson na sya pagkatapos niya ay science naman at sunod ay lunch naman hay salamat .

Pagkatapos namin mag lunch ay English na at nag group kami into ten at kaming mag bbff ay magkagrupo at ka grupo namin yung mag tropa ka bwiset kahit pogi sila mayabang parin ang pangit ka grupo inis kong sabi sumangayon naman yung apat.

Pagkatapos namin ay dismissal na kaya uuwi na kami pa uwi na kami urat parin ako doon sa ginawa nung lalaki saakin iniwan ako sa gintna bastos kinakausap pa eh hoy inis ka diyan ha sabi ni vannesa kasi naman eh yung yuan na yun eh sino yun tanong niya yung ka tropa nung ano ni timi ah ok ah oo nga pala kyla salamin ko pwede na makuha.

Oo sagot ko kacey paki bigay nga ok sige ito oh sabi ni kacey nasa bahay na ako at nag bibihis at bumaba kasi kakausapin daw ako ni mama at may bisita kami yung mga kaibigan ko at mga magulang nila.

Hi guys sabi ko hi sagot naman nila ano daw paguusapan ewan sagot nila ah ok sagot ko naman.

Sinimulan ni mama girls aalis kami ng mga parents may gagawin kami trabaho kaso sa ibang bansa kaya kailangan nyo saiisang bahay kayo titira malapit din ito sa school niyo lilipat na kayo sa sabado.

Ok lang po saamin sabi ni vannesa pero sabi ni mama

To be continued.....

Perfect Pairs Where stories live. Discover now